Gia hữu trư yêu – Chương 27-28

    Thuộc truyện: Gia hữu trư yêu

    Đệ 27 chương

    Chương và tiết số lượng từ: 1523 canh tân thời gian: 09-10-22 23:06

    “Chúng ta ở tại chỗ này ở vài ngày có được hay không?” Tô Phi Hồng trưng cầu ý kiến chu chu, lại thấy hắn nhíu mày lắc đầu, nhỏ giọng nói: “Ta không muốn ở chỗ này nữa, ổ vàng ổ bạc không bằng ổ chó nhà mình, ta. . . Ta muốn về nhà, trong nhà có giường vô cùng thoải mái, có thu thoan luôn làm cho ta đồ ăn ngon, ta muốn về nhà. . .” Không đợi hắn nói xong, Tô Phi Hồng liền vội vàng nói: “Nga,trong hoàng cung cũng có giường đệm rất thoải mái, cũng có rất nhiều đồ ăn ngon, so với vương phủ chúng ta mỹ thực còn phong phú hơn, ta đã bảo người dưới đi làm, chờ một chút ngươi nhìn thấy yến hội, rồi mới quyết định có muốn hay không lưu lại có được hay không?”

    Nếu như nói trên đời này còn có thứ đông tây có thể đồng dạng như mỹ thực khiến chu chu tham ăn để tâm, không còn nghi ngờ chính là yến hội, tuy rằng hắn không có đối yến hội hoàng cung tiến hành đánh giá trực tiếp hay biểu lộ ra mặt, thế nhưng Tô Phi Hồng nhìn ra được hắn là rất bằng lòng thoả mãn, cũng chưa biết chừng điểm này có thể khiến hắn tái quyết định lưu lại hoàng cung

    Nhưng mà ở lại vài ngày, lục phong lăng bên kia một điểm động tĩnh cũng không có . Giờ đã hơn một tháng, Tô Phi Hồng tỉ mỉ phân tích tình thế tô lý quốc hiện nay, Nói thật thì, luận về bản thân thì hắn không sợ lục phong lăng, khó khăn ở chỗ tên hỗn đản này là người giang hồ , bái trữ giáo là tổ chức giang hồ, không thể giống như một đoàn quân tạo phản, có thể xác minh được mục tiêu, còn có thể chỉ huy quân đội đánh vào đại bản doanh. Nhưng bái trữ giáo thì không giống, bọn họ chi nhánh đông đảo, trải rộng các nơi, rồi lại không ai biết vị trí cụ thể, hơn nữa nghe nói nội bộ giáo chúng có đến mấy vạn người, mỗi người đều là cao thủ có bản lĩnh lấy một địch mười, đừng nói là tiêu diệt hết, thật sư huy động hết lực lượng chiến đấu cũng chưa chắc có thể mò được đến cửa.

    Tô Phi Hồng cũng muốn cùng lục phong lăng đàm phán, nam tử hán đại trượng phu, sao có thể hành động theo cảm tính được, chỉ vì nữ nhi tình trường liền mất hết bao công khổ cực khổ sáng lập bãi trữ giáo được ? Thế nhưng nghe được giang thanh vũ kể lại hắn cùng lục phong lăng sau khi nhận thức lẫn nhau, hắn thập phần khẳng định đối phương đúng là một nam nhân khiến hắn mất hết hy vọng, chỉ sợ rằng hắn chỉ chấp nhận giang thanh vũ, lại sẽ không có khả năng buông tha, cũng giống như hắn chết cũng không buông tha chu chu vậy. Cứ như vậy, bái trữ giáo cùng triều đình sống mái với nhau, liền khiền những kẻ khác ngồi ngoài hưởng lợi, bởi vậy nghĩ tới nghĩ lui, chuyện này thật không có khả năng xử lý vẹn toàn cả hai bên, tuy rằng như vậy chấp nhận có chút uất ức, nhưng này thật sự đành phải chấp nhận .

    Tô Phi Hồng mỗi khi nghĩ đến đây, đều thập phần phiền não, có đôi khi thấy giang thanh vũ, liền nhịn không được chăm chú nhìn trộm khuôn mặt nhỏ của hắn, một ngày hắn hỏi chu chu: “Ngươi nói hắn rốt cuộc lớn lên có cái gì khiến cho người ta thích, để cái kia lục phong lăng muốn ngừng mà không được theo đuổi không bỏ?” Lúc đó chu chu ngây ngốc tươi cười vui vẻ cắn cắn hạt dưa một bên , nghe những lời này, liền ngẩng đầu nhìn tỉ mỉ một chút, sau đó rất đúng trọng tâm mà bình luận: “Thái tử ca ca hé ra khuôn mặt tựa như hạt dưa, còn có một đôi mắt mọng nước giống quả nho, mũi hắn có điểm nhỏ mà tinh tế, nói giống đậu phộng thì không sai, cái lỗ tai rất giống lỗ tai của mèo, đôi môi nhỏ lại tựa như quả anh đào, hàm răng vừa trắng vừa nhỏ, giống như con sò nhỏ, oa oa, quả thực là không có một chỗ không đáng yêu A, nếu như là ta, ta cũng sẽ thích thượng hắn.”

    Tô Phi Hồng khuôn mặt đen xì, không lưu tình chút nào khinh thường nói: “Đối, ngươi đem hắn bắt tới tay, sau đó canh giữ ở bên người, từng ngày một ăn tươi hắn, tốt nhất là đem khuôn mặt hé ra tựa hạt dưa của hắn ăn trong hai ngày, còn lại còn có thể đem đi làm bánh bơ bánh quy. . .” Không đợi hắn nói xong, giang thanh vũ liền kinh khủng lui hai bước, mà chu chu thì đang vẫn cúi đầu tiếp tục cắn cắn hạt dưa của hắn, lúng túng nói: “Ta không ăn người, ta cho tới bây giờ cũng không ăn thịt người , thu thoan tỷ tỷ con mắt đẹp như vậy, ta từ lâu đã thích đến chảy nước bọt, chẳng phải cũng không có hạ khẩu sao? Chúng ta đây làm yêu tinh cũng có quy tắc chuẩn mực.”

    Tô Phi Hồng cùng giang thanh vũ đối với tính tham ăn của trư yêu đã triệt để hết chỗ nói, hắn trong đầu ngoại trừ ăn đại khái chắc chỉ còn ngủ, ngoại trừ hai cái dạng này, cái khác gì đó đại khái đối với hắn cũng không liên quan, Tô Phi Hồng rất đau xót suy nghĩ xem hắn rốt cuộc ở trong lòng chu chu chiếm địa vị gì, là ở dưới đáy lại còn sát rìa nữa, tự bản thân mình khẳng định sự thật liền khiến trong lòng thấy gai gai.

    Bởi vì các loại suy tính trước tình hình, đó là lí do mà Tô Phi Hồng không thể không bắt đầu âm thầm kế hoạch bồi dưỡng hoàng đế kế tiếp, một khi thực sự để giang thanh vũ đăng cơ, cái kia lục phong lăng rồi thể nào cũng phát điên mà đem hắn bắt cóc đi, đến lúc đó mới bồi dưỡng một hoàng đế mới thì có chút khẩn truơng luống cuống tay chân , bởi hắn lúc đó còn phải đối phó với cái kia lục phong lăng . Đương nhiên, giang thanh vũ hiện tại còn không biết ý đò của tô phi hồng, một khi là có thể tận lực ngăn cản tai vạ này, Tô Phi Hồng đương nhiên liền toàn lực ứng phó. Tất cả bây giờ tiến hành đều vì mục đích có tình huống vẹn toàn.

    Người mà Tô phi hồng lựa chọn là nhi tử của Hiền vương thúc thúc của giang thanh vũ, giang Vương thúc tráng niên sớm qua đời, cứ như vậy để lại một nhi tử vô cùng thông minh linh hoạt, hài tử này năng lực rất được tô phi hồng tán thưởng, tâm địa lại thập phần nhân hậu, Tô Phi Hồng bồi dưỡng cả hai người trong nhiều tháng, lòng bắt đầu nghiêm túc không thể không nghĩ muốn đem giang thanh vũ lập tức đóng gói đưa cho Lục phong lăng , cứ vậy giang sơn do hiền vương Giang Xuân gánh vác liền là lựa chọn rất tốt.

    Đệ 28 chương

    Chương và tiết số lượng từ: 1644 canh tân thời gian: 09-10-23 23:33

    Hai tháng trôi qua, đối với chu chu mà nói, quả thật là không khác gì so với thiên đường, ban ngày đêm tối đều có vô số món ngon để ăn, hơn nữa nhiều ít ngày cũng không có lặp lại món. Tới buổi tối, còn có thể cùng Tô phi Hồng làm một ít chuyện khoái nhạc, hắn yêu mị chi tính đã toàn bộ bị khai phá đi ra, đối với chuyện phòng the thế mà hữu cầu tất ứng, thậm chí đôi khi còn có thể vặn vẹo thân thể chủ động một phen, mỗi khi đến lúc này, Tô Phi Hồng cũng tình thú đặc biệt tăng vọt, có đôi khi thậm chí làm miệt mài đến một hai canh giờ, đương nhiên, sẽ dẫn đến ngày thứ hai tâm tình trở nên uể oải một chút.

    Ngày liền là như thế chậm rãi trôi qua bình lặng như mặt nước, hai tháng sau, lục phong lăng vẫn không có bất luận một chút động tĩnh gì, Tô Phi Hồng phỏng đoán lục phong lăng đại khái đã nhìn ra dụng tâm của việc hắn bồi duỡng Giang Xuân Niên, đó là lí do mà hiểu nguyệt thần công chưa luyện thành, hắn cũng sẽ không tuỳ tiện hành sự, bởi vậy tô phi hồng tỉ mỉ đánh giá lại một chút tình hình, liền cùng chu chu trở về vương phủ, trong cung chỉ lưu lại Giang Xuân Niên bồi Giang thanh Vũ, dù sao tiểu tử đấy võ công cũng không tồi.

    Sau khi trở lại vương phủ chu chu bỗng có chút gì đó không giống với mọi khi, ân, nói thế nào cho tốt đây, hắn không hề thích ăn những món ăn ngon nấu nướng tỉ mỉ, mỗi ngày chỉ thích ngủ cho đã, thời gian thỉnh thoảng tinh lực dư thừa, lại đem sự dư thừa đó đi doạ người, thu thoan không chỉ một lần nhìn thấy trên thảm cỏ nơi hậu viện có một cái đại hoa trư thật lớn ở nơi đó đi qua đi lại, chậm chạp từng miếng ăn cỏ. Nàng rất lo lắng phải chăng chu chu có đúng hay không đang giận dỗi, cho rằng trong phủ mọi người coi thường hắn là trư yêu, liền dứt khoát biến trở về nguyên hình, nhưng trời đất chứng giám A, mọi người thích hắn lại còn không kịp, Sao vậy khả năng kì thị hắn được chứ.

    Tô Phi Hồng cảm thấy hắn nên cùng chu chu hảo hảo nói chuyện, một ngày, hắn đem chu chu gọi tới trước mặt, hòa ái hỏi: “Bảo bối trư trư, ngươi gần đây hình như có chút không vui, rốt cuộc là bởi vì cái gì? Trong phủ có người khi dễ ngươi sao? Ân, ta khẳng định là không có cái gì khiến ngươi không hài lòng bọn họ. Như vậy, chẳng lẽ là cơm nước trong phủ không hợp với khẩu vị của ngươi? Ngươi trước đây rất thích ăn chân thú xả vừng ớt A, hiện tại một miếng cũng không động tới? Trái lại lại thích ăn cỏ xanh trái cây tươi, rốt cuộc là sao ?.”

    Chu chu cúi đầu, vặn vẹo ngón tay: “Kỳ thực, cũng không có cái gì hết, ta chỉ là. . . Chỉ là nhớ tới ngưu ca ca vốn là ngưu, hắn mà biết ta ăn thịt tử tôn,hậu duệ đời sau của hắn, sẽ không vui.” Không đợi nói xong, Tô Phi Hồng liền lại hỏi: “Thế còn thịt chân thỏ kho tàu? Ngươi Sao vậy cũng không ăn?”

    “Oa, thỏ tinh rất khôn khéo , nếu như cho hắn biết ta ăn tôn tử của hắn, hắn sẽ không bỏ qua cho ta.” Chu chu làm ra vẻ vô cùng kinh hãi hoảng sợ, khiến Tô Phi Hồng trong nháy mắt khuôn mặt đen xì, nhỏ giọng gầm nhẹ nói: “Không nên gạt ta nữa, ngươi trước đây ăn thịt bò ăn chân thỏ đến miệng đầy dầu mỡ , sao khi ấy không nhớ tới ngưu ca ca cùng thỏ đệ đệ của ngươi, hiện tại ngược lại nghĩ tới, nói, rốt cuộc là sao?”

    Hắn phát uy khiến chu chu bị chấn động, trư yêu đáng thương ngửa đầu nhìn hắn, hai mắt to ngước lên chậm rãi liền tràn ngập nước mắt, bi ai nói: “Kỳ thực. . . Kỳ thực ta cũng không biết là Vì cái gì A, ô ô ô, ta. . . Ta kỳ thực thực sự hảo muốn ăn vài thứ kia, Chính là. . . Chính là vừa ngửi thấy vị đạo, liền nhịn không được muốn ói ra, ô ô ô. . . Vẫn là ăn cỏ xanh cùng trái cây loại này chua chua là thấy thoải mái một chút.”

    Tô Phi Hồng chịu không nổi nhất là dáng dấp đầy uỷ khuất của chu chu, nghe vậy vội vã đem hắn ôm vào trong lòng, ôn nhu dỗ dành nói: “Nếu như là như thế này, cứ việc nói thẳng A, gì chứ cái gì cũng không nói, chẳng lẽ không biết rằng ta sẽ lo lắng sao?”

    “Chính là. . . Chính là trư cư nhiên lại ăn kiêng, đây là một việc rất đáng hổ thẹn A, ta sao lại có thể không biết xấu hổ mà nói ra.” Chu chu tiếp tục mắt to ngập nước, thoạt nhìn mê người không gì sánh được, nhưng lời nói ra lại khiến Tô Phi Hồng trong nháy mắt thạch hóa.

    “Ta có đúng hay không tràng dạ dày có bệnh trạng? Mấy ngày nay ở vương phủ cùng trong hoàng cung, thật sự là quá hạnh phúc , hay là tràng dạ dày của ta chưa từng trải qua hạnh phúc như vậy , đó là lí do mà chúng quá kích động đến không làm việc được, cũng có thể là chúng nó làm việc nhiều như vậy, không chịu nổi nữa nên chúng đồng loạt nhất trí bãi công, có hay không có khả năng là như vậy đi?” Chu chu nắm lấy vạt áo tô phi hồng, mà nhiếp chính Vương gia chỉ có thể nhu nhu mi tâm: “Hay là vậy, Cho dù như thế nào, ngày mai tìm một đại phu đến xem thử xem.”

    *************************

    Khương văn chương, viện chính ngự y viện, hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu y thánh của tô lý quốc, lúc này vị y thánh đại nhân đang ngồi bên người chu chu, tỉ mỉ thay hắn bắt mạch, rất lâu sau, đại nhân tài y thuật này mới nhấc tay ra, thanh âm run rẩy nói: “Lão hủ. . . Lão hủ trước khi nói kết quả, muốn hỏi .. hỏi Vương gia, tôn phu nhân, hắn. . . Hắn là nam tử hay là nữ tử?”

    Tô Phi Hồng nhìn trang phục chu chu một chút, sau đó nhíu mày: “Khương đại nhân, cái này còn nghi vấn sao? Tô Lý quốc chúng ta cũng không có dân tộc nào có nữ tử mặc loại y phục này?”

    Khương lão ngự y hoảng sợ nhìn chu chu, rồi lại liếc mắt nhìn tô phi hồng, lắc đầu nói: “Thực sự là quá kỳ quái , điều. . . Điều đó không có khả năng A, nếu Không phải nữ tử, sao là hỉ mạch chi tượng? Hơn nữa rõ ràng như vậy, tối thiểu cũng phải được ba tháng rồi. . .” Không đợi hắn nói xong, chợt nghe thấy “Đông Đông” hai tiếng, nguyên lai là đường đường nhiếp chính Vương gia , Vương phi cùng nhau mềm nhũn ngã trên mặt đất.

    Thuộc truyện: Gia hữu trư yêu