Hắc Xà Truyền Kỳ – Thập Nhị Yêu Tinh Hệ Liệt – Chương 0

    1155

    Thuộc truyện: Hắc Xà Truyền Kỳ – Thập Nhị Yêu Tinh Hệ Liệt

    Tiết Tử

    Khó khăn lắm Xà tộc bọn họ mới xuất hiện một con yêu tinh vạn năm như hắn, một yêu xà anh minh thần võ phong lưu, phóng khoáng xinh đẹp động lòng người [ặc, tự kỷ siêu cấp]. Thế nhưng, tâm nguyện của hắn trong cuộc đời này không phải phi Tiên, cũng không phải là chuyện giác ngộ, mà chính là một thứ kinh thiên động địa, quỷ khốc thần sầu… chính là Ái Tình!

    Cho nên hắn không hề để mắt tới chuyện mọi người cười chê ý nguyện này của hắn, từ người hắn tỏa ra một cỗ hàn khí, hắn lập tức liền quyết định — không thể không làm cho cái cây vạn niên này vì hắn hắc xà yêu nở hoa!

    Hắn ta là Hướng Thiên Nhai dù tinh thần cứng rắn như sắt thép, hắn cũng không thể không khuất phục con yêu nghiệt chuyên gây tai họa này, mà con yêu nghiệt kia tuyệt đối là do ông trời phái xuống đây để tiêu diệt hắn!

    A! Là hắn sai rồi—với khả năng của tên yêu nghiệt kia, không chỉ muốn tiêu diệt hắn, mà còn muốn tiêu diệt tất cả sát thủ trong cốc.

    Chính là có chuyện rất kỳ quái a, vì cái gì mỗi lần hắn gặp nguy hiểm, tên yêu nghiệt kia lại ra tay tương trợ, nhiều lần hóa hiểm thành lành giúp hắn kia chứ?

    Mặc kệ! Dù cho hình tượng lãnh khốc này của hắn đã bị tên yêu nghiệt này hoàn toàn phá hủy, cũng không muốn thoát khỏi hắn, chính là hắn nguyện ý, khiến cho hắn trăm phương nghìn kế làm cho con tiểu xà kia trở nên ôn nhu trong tay hắn!

    ———————————————

    Thuộc truyện: Hắc Xà Truyền Kỳ – Thập Nhị Yêu Tinh Hệ Liệt