Hai lão yêu quái – Chương 1-5

    Thuộc truyện: Hai lão yêu quái

    Hai Lão Yêu Quái – Chương 1

    Edit: Tiểu Mộc

    Phó Vọng Chi là một con rắn Cát, toàn thân bao phủ bằng một màu đen như mực, đôi mắt đen vàng sáng tựa như nước sơn, cư ngụ trên núi Bất Lão mấy trăm năm, dĩ nhiên Phó Vọng Chi là một con yêu quái, sống tiêu diêu tự tại một thân một mình như nhàn vân dã hạc, đêm ngắm sao trời, ngày nhìn hoa rơi, truy ngư hí thủy, bất hóa nhân hình, bất vấn nhân gian, bất hiểu hà niên.

    Kỳ thật Phó Vọng Chi không phải là yêu núi này nhưng gốc gác thế nào, trong nhà có mấy người, họ hàng ra sao, Phó Vọng Chi đều không nhớ nổi. Chỉ lờ mờ nhớ rằng sau khi bị trọng thương, hắn được một lão hòa thượng tốt bụng cứu giúp, mang về nuôi ở một cái tự viện nhỏ trên núi Bất Lão.

    Cái tên ‘Vọng Chi’ cũng là do lão hòa thượng đặt. Ông bảo con rắn này tâm tính tốt, không lấy oán trả ơn, không bạo ngược, không cắn người, không kén ăn, hiền lành dễ nuôi. Điểm lạ lùng duy nhất chỉ có thói quen hay nằm duỗi đầu ra ngoài cửa sổ nhìn vào bên trong sài phòng, dẫu lão hòa thượng có mang nó đi vào như thế nào cũng không chịu đi, chỉ thích nhìn chăm chăm vào trong đó.

    Lão hòa thượng cũng vào sài phòng tìm kiếm rất nhiều lần nhưng trong đó ngoại trừ củi gỗ ra thì chẳng có gì, mãi cho đến khi chết ông vẫn không thể hiểu được con rắn này rốt cuộc là đang nhìn gì. Nhưng chẳng phải sâu xa trong bất kỳ chuyện gì cũng đều là hữu duyên hay sao, vì thế rắn nhỏ có cái tên là ‘Vọng Chi’.

    *vọng chi (望之): mình nghĩ nó lấy từ câu hỏi ‘ngươi nhìn cái gì thế?’ ‘ngươi nhìn cái chi?’ họ Phó chắc là họ của lão hoà thuợng

    Khi mệnh số của lão hòa thượng sắp tận, dĩ nhiên là do tuổi già sức yếu, ông ngồi dưới chân tượng Phật, nghĩ đến hơn nửa đời người của mình ẩn cư ở núi Bất Lão, tu trai niệm Phật, không vướng bận bất kỳ điều gì, cũng xem như là viên mãn. Cuối cùng đột nhiên ông quay đầu, nhìn con rắn đang đi vào cửa rồi dịu dàng vỗ về lên thân nó, chậm rãi nói “Sinh linh vạn vật trên thế gian đều có duyên phận, duyên phận giữa ta và ngươi có lẽ chỉ có thể đến đây thôi…”

    Lão hòa thượng đã quá già rồi, nói chuyện rất chậm cũng rất mơ hồ, nhưng con rắn này rất thông minh, ông tin nó sẽ hiểu được. Lão hòa thượng lại tiếp tục “Vọng Chi à, đến giờ ta vẫn không biết được thứ ngươi đang nhìn là gì nhưng có lẽ đây là cơ duyên của ngươi. Non nước núi Bất Lão này chắc ngươi đã nhìn chán rồi, khắp cõi trần gian đều tiềm tàng thiên cơ, nếu hữu tâm, ngươi hãy xuống núi và tìm cơ duyên của ngươi đi.”

    Lão hòa thượng viên tịch, cả đời làm việc thiện, công đức viên mãn.

    Phó Vọng Chi thủ bên cạnh ông thật lâu.

    Khi đó Phó Vọng Chi vẫn chưa là yêu, nó chỉ tu dưỡng một ít linh tính từ trong đất trời. Đến khi thành yêu rồi có suy nghĩ, nhìn lại gian sài phòng kia, Phó Vọng Chi vẫn không nghĩ ra mấy năm trước mình đã nhìn cái gì.

    Sau khi lão hòa thượng mất, Phó Vọng Chi vẫn sống trong núi Bất Lão, làm một con yêu quái nhàn rỗi, đôi khi lại hóa thành hình người thay lão hòa thượng quét dọn tự viện.

    Hai Lão Yêu Quái – Chương 2

    Edit: Tiểu Mộc

    Hồng Nhạc tháng năm năm mười sáu, một tháng năm bất thường, một tháng năm đỏ tươi. Kỳ phát tình của rắn ùn ùn kéo đến.

    Vì sao lại nói bất thường?

    Vì lúc còn ở hình thú, Phó Vọng Chi không biết đến thứ gọi là cảm giác xấu hổ, cũng không biết đến nơi nào trên ngọn núi này có thể tìm được một con rắn Cát khác để giao phối. Thành yêu mấy năm, những tưởng có thể thu liễm được phần thú tính đó nhưng năm nay hắn không muốn áp chế nữa vì lão hòa thượng đã từng nói, mọi sự đều phải thuận theo tự nhiên.

    Cá chép tinh bảo hắn nên xuống núi. Dưới núi không bao giờ tận mỹ nhân kiều nga, không bao giờ tận nhân duyên giai thoại, còn bảo với xà yêu khi trở về nhất định phải kể chuyện cho nó nghe. Xà yêu khoát khoát tay tỏ vẻ không muốn đi nhưng thình lình hắn nhớ lại những gì lão hòa thượng đã nói trước khi viên tịch, nhớ đến cái tên của mình.

    Phó Vọng Chi, có lẽ đã đến lúc phải xuống núi rồi.

    Và cứ thế, Phó Vọng Chi xuống núi thật. Hắn đi quanh quẩn dạo chơi ở nhiều địa phương khác nhau, lấy khuôn mặt khôi ngô tuấn tú bất phàm như tài tử Giang Nam đường đường chính chính đi trên đường, làm ai cũng phải ngưỡng mộ.

    Nhân gian thú vị thật, làm hắn suýt quên mục đích chính là đến để “giao phối”.

    Đêm đến, cả kinh thành rực rỡ lấp lánh ánh đèn, người trên đường tới tới lui lui như nước thủy triều lên xuống, hoa lệ phồn hoa.

    “Ôi! Thật có lỗi, huynh đài.” Một nam tử mặc áo bào đen thêu chỉ đỏ đột nhiên va phải Phó Vọng Chi, hắn ta nhếch miệng chắp tay xin lỗi nhưng còn chưa kịp nhìn rõ mặt thì đã nhấc chân xoay người bỏ chạy.

    “Bất vấn tự thủ chỉ có thể là trộm.” Phó Vọng Chi điềm nhiên chế trụ cổ tay người đó lại, đưa mắt dò xét tay còn lại của người này, đôi mắt thâm sâu u ám tựa hồ.

    *bất vấn tự thủ: không tra xét dò hỏi mà tự khai

    “Ngươi, cái tên này, sao lại thẳng thắn vậy hả?” Nam tử không hề cảm thấy xấu hổ, xoay xoay cái đầu tròn như quả dưa của mình, đưa mắt đánh giá Phó Vọng Chi từ trên xuống dưới mấy lần, lấy túi tiền ra trả lại, một tay cưỡng ép nắm chặt tay Phó Vọng Chi, một tay nắm lại thành quyền đánh nhẹ lên đầu vai y, đoạn lại làm ra vẻ lão thành nói “Kết giao bằng hữu, tại hạ là Tạ Trường An, huynh đài nhãn lực hơn người, giữa chốn giang hồ, hạnh ngộ.”

    “Phó Vọng Chi.”

    “Vậy, hữu duyên gặp lại.” Tạ Trường An vươn tay vẫy vẫy, tiếng vọng xa dần, chỉ còn lại cái bóng xanh biếc mơ hồ.

    Phó Vọng Chi kéo áo lên liếc nhìn cổ tay mình, ừm, sạch trơn bóng loáng, cái vòng ngọc vân rắn của hắn mất rồi!

    Hai Lão Yêu Quái – Chương 3

    Edit: Tiểu Mộc

    Nói đến Tạ Trường An.

    Y là hồ ly tinh, một nam hồ ly tinh. Lớn lên trở thành một tên cướp khôi ngô tuấn tú, có vẻ đẹp không mang khí thái yêu mị truyền thống của loài hồ ly mà mang khí thế sắc nhọn của đấng nam nhi. Chỉ cần một ánh nhìn của y cũng đủ khiến lòng người cảm thấy như bị thứ dao sắc nhọn đâm trọng thương.

    Tiền – Tạ Trường An không thiếu, sắc – có thể dùng yêu pháp biến ra, đồ trang sức – có hay không không quan trọng, nhưng y lại thích lấy trộm của người khác… bởi vì y nghiện, bởi vì y là hồ ly tinh.

    Khi hai người gặp nhau lần nữa, cả hai đều đang ở một nơi gọi là Tần Lâu Sở Quán. Vị xà yêu sau khi đã tận hết các thú vui ở nhân gian cuối cùng cũng nhớ đến mục tiêu “giao phối” của mình.

    Lúc đó Tạ Trường An đang ngưỡng cổ nốc rượu ở hành lang, hai chân bắt chéo, trái ôm phải ấp một đám oanh oanh yến yến hi hi ha ha thu hút sự hiếu kỳ của hầu hết mọi người.

    Nhưng đối với Phó Vọng Chi mà nói, thứ thu hút hắn nhất chính là chiếc vòng ngọc có nước màu đậm sáng long lanh trên cổ chân của vị mỹ nhân phong nhũ phì đồn kia.

    *phong nhũ phì đồn: ngực bự mông to ~

    Trông thấy kiểu dáng đó, Phó Vọng Chi ổn định ngồi đối diện Tạ Trường An, bình tĩnh hớp một ngụm trà, bất động thanh sắc đưa mắt liếc nhìn dáng vẻ say rượu tiêu sái của Tạ Trường An rồi hướng mắt về chiếc vòng ngọc vân rắn trên cổ chân mỹ nhân.

    Chiếc vòng đó thật sự có chút quan trọng. Ngọc là do hắn bỏ công sức tìm trên núi Bất Lão, khối ngọc không lớn, kiểu dáng phải suy nghĩ cả đêm, đánh bóng rất lâu mới ra thành phẩm. Vì vậy không thể nói là không yêu không quý nó. Xuống núi lần này mang theo là để làm sính lễ tặng vợ đấy.

    Nghĩ đến đây, Phó Vọng Chi có chút ngồi không yên, hắn đứng dậy, cách một cái bàn, chỉ tay vào ngọc ở cổ chân mỹ nhân, đối Tạ Trường An nói: “Chiếc vòng ngọc đó là vật tổ truyền của kẻ hèn này, giá trị sánh với ngàn vàng, là lễ vật thú thê, sợ không thể để cho các hạ mua vui.”

    Tạ Trường An uống rượu khá nhiều, một bên vừa phân tích lời nói của Phó Vọng Chi, một bên vừa không an phận càn quấy chiếc eo thon thả của giai nhân. Bị trêu chọc, mỹ nhân liền thuận theo làm nũng cười đùa liên tục, nhấc chân ngưỡng mặt, thuận thế dựa vào ngực Tạ Trường An.

    Quan trọng là khi ưỡn người lên, gót chân sen của mỹ nhân đã khẽ chạm vào chân bàn gỗ lim, chỉ nghe một tiếng kêu trong trẻo vang lên…

    Ngay khi Tạ Trường An lờ mờ hiểu được ý tứ của Phó Vọng Chi, nghe tiếng kêu kia, y lập tức tỉnh rượu, choáng váng cúi đầu nhìn chiếc vòng ngọc đã bị chia năm xẻ bảy, chỉ nghe bên tai vang vọng hai câu nói âm u của Phó Vọng Chi.

    “Vật tổ truyền.”

    “Ngàn vàng đấy.”

    Tạ Trường An khom người, nhặt từng mảnh ngọc đặt lên bàn, trong lòng thầm nghĩ phải biến nó trở lại như cũ, ông nội hồ ly nhà ngươi chỉ cần động một đầu ngón tay là có thể biến lại cho ngươi ngay. Nghĩ thế nhưng khi đầu ngón tay y vừa chạm vào chiếc vòng thì liền ngừng lại.

    Nhân gian sợ yêu quái, đầu năm nay con lừa ngốc à lão đạo sĩ lại càng hung hăng càn quét, một khi thân phận bị bại lộ chỉ có hại không có lợi, hơn nữa y lại càng không thể bỏ chạy trước mặt mỹ nhân hoa dung tuyệt mạo này, phải làm sao đây?

    Phó Vọng Chi chỉ thấy Tạ Trường An khinh miệt đặt chiếc vòng lên bàn, lấy hai mảnh ngọc chồng lên nhau, rất nhanh sau đó lại nhướn lông mày, mấy ngón tay đau khổ gõ gõ mặt bàn, giống như có thâm thù đại hận không thể tháo gỡ.

    “Ngươi định bồi thường ta thế nào?” Phó Vọng Chi chịu đựng cơn đau xót trong lòng.

    Tạ Trường An sờ sờ túi tiền, phát hiện tình huống lại càng không tốt. Hôm nay tiêu xài hơi quá tay, trong túi chẳng còn lại bao nhiêu tiền, cũng không thể ở tại nơi này sử dụng công phu biến ra tiền.

    “Phó huynh đệ đừng vội, trước hãy bảo ma ma xếp cho huynh một phòng, lúc này có giai nhân và rượu ngon sao không hưởng? Còn vòng tay, lương tiêu khổ đoản, lão đệ nhất định sẽ chữa lại hoàn mỹ như cũ và mang đến trước mặt Phó huynh, tuyệt không hai lời.” Tạ Trường An khôn khéo đảo đôi con ngươi, kìm nén tâm tư của mình, mỉm cười lấy lòng, thành khẩn đối đáp theo đúng đạo lý làm người.

    *lương tiêu khổ đoản: đêm vui vẻ thường trôi qua nhanh~

    Phó Vọng Chi lúc này mới hậu tri hậu giác nhớ đến mục đích chính của mình tới đây, liếc nhìn chiếc vòng tay trên bàn, rồi lại nhìn Tạ Trường An đang cực kỳ thành khẩn tạ lỗi, hắn liền gật đầu đi theo tú bà vào phòng. Trên đường đi còn cảm khái nhân gian toàn là cao thủ, có thể sửa vòng tay đã vỡ lại hoàn hảo như cũ, quả đúng như lời đồn.

    Tạ Trường An một bụng xấu xa, ở sau lưng Phó Vọng Chi hăng hái dặn dò tú bà cho thật nhiều xuân dược để Phó công tử vui chơi đến quên hết trời đất, mặt khác để y có thêm nhiều thời gian vui vẻ bên mỹ nhân, đợi đến sáng ngày mai tìm một nơi không người rồi biến vòng tay lại như cũ cũng không muộn. Đúng là thập toàn đại mỹ!

    Thật ra Tạ Trường An cũng không phải không nói đạo lý, y từng nghe phàm nhân rất chú trọng đến tổ tiên, ném vòng ngọc tổ truyền của Phó Vọng Chi đi trong lòng y nhất định sẽ cảm thấy có chút hổ thẹn. Nhưng mà tên Phó Vọng Chi chậm chạp kia lại không nói y phải bồi thường như thế nào.

    Tạ Trường An chỉ có thể đợi…

    Hai Lão Yêu Quái – Chương 4

    Edit: Tiểu Mộc

    ————————————–

    Thường xuyên qua lại, hai người xem như đã quen thuộc lẫn nhau.

    Hai lão yêu quái đều mới xuất sơn, đều yêu thích những nơi mới lạ náo nhiệt khắp trần thế, cả hai đều không biết đối phương cũng là yêu quái vừa xuất sơn, chỉ cho đối phương là tri kỉ may mắn gặp được.

    Ngày hôm đó khi hai người cùng xuống phố, vốn muốn đi vào hẻm nhỏ tìm quán rượu sảng khoái một phen thì bỗng từ xa nghe thấy tiếng kèn Xô-na kèm theo tiếng trống ồn ào đi tới.

    Xuất phát từ tâm hiếu kỳ giống nhau, hai người lại từ trong hẻm nhỏ đi ra phố xem náo nhiệt.

    Chỉ thấy một chiếc cỗ kiệu xinh xắn bốn bề được trang trí bằng màu đỏ lung lay đi qua, theo sau là thảo mã kéo rương gỗ lim đỏ tươi, mọi người xung quanh ai nấy cũng đều tươi vui rạng rỡ.

    Tạ Trường An thầm nghĩ thấy lạ, đây là lễ hội gì thế?

    Y không khỏi ngồi xổm xuống vỗ vỗ bả vai khất cái ven đường, giơ ngón tay chỉ cỗ kiệu đỏ, hỏi “Bọn họ đang làm gì vậy?”

    Khất cái liếc nhìn Tạ Trường An “Ngươi lớn như vậy chưa bao giờ thấy người ta thành thân sao!”

    Tạ Trường An ngượng ngùng, có chút xấu hổ, tuy vậy y vẫn nghểnh cổ hất cằm nói như một tiểu lưu manh tự cho mình đúng “Gia từ nông thôn đến đấy, chưa từng thấy có tổ chức như vậy, thế thì đã làm sao?”

    Khất cái lại liếc nhìn Tạ Trường An, khinh thường lầm bầm rủa một câu ‘đồ nhà quê’, đoạn nói “Trong thành muốn thành thân đều tổ chức như vậy, ngươi nhìn cho kĩ!”

    Tạ Trường An nhìn một đoàn người mặc đồ đỏ, nhịn không được lại hỏi “Thành thân là làm cái gì?”

    Khất cái nghe vậy không khỏi dò xét Tạ Trường An từ đầu đến cuối, mặt không thể tin được nói “Ở quê ngươi liên hôn không kết hôn sao?”

    Tạ Trường An tùy tiện nói bừa “Không kết đấy, nông dân chỉ ăn gà.”

    Khất cái bắt đầu cao giọng giảng dạy, “Khi hai người yêu nhau, sẽ thành thân, một bên đặt sính lễ, một bên xuất giá trang, nối đuôi nhau đi một dãy hồng hồng đỏ đỏ, sau đó hai người vào động phòng, từ nay về sau trở thành kết phát phu thê, tương thân tương ái đến răng long đầu bạc.”

    Còn có thể vậy sao, trong lòng Tạ Trường An thầm ‘ồ’ một tiếng, rồi lại chợt hỏi “Động phòng là cái gì? Đội ngũ này sẽ đi lên núi luôn sao?”

    Khất cái âm hiểm cười cười, “Thì làm cái chuyện chỉ làm được ở trong phòng thôi ấy.”

    Tạ Trường An lập tức hiểu ra, ‘à’ một cái thật dài.

    Thành thân quả là một thứ tốt.

    Từ nhỏ Tạ Trường An đã mất cả cha lẫn mẹ, còn bị tộc nhân xua đuổi, chỉ có thể tự mình sống sót, vì thế thứ y sợ nhất chính là cô đơn.

    Tạ Trường An đứng dậy, phong lưu khoái nhạc vỗ vỗ xiêm áo hoa lệ của mình, nói với Phó Vọng Chi “Gia muốn thành thân rồi.”

    Phó Vọng Chi đứng bên cạnh liếc mắt sang nhìn, không giật mình cũng không dao động “Nhưng lấy ai?”

    “Để xem sao.” Tạ Trường An nghĩ thầm, bản thân mình phong lưu tuấn lãng như thế, các cô nương yêu mến y còn rất nhiều, cứ quay đầu chọn đại một người rồi cùng nhau đi qua một đời người…

    Hai người cơm rượu xong xuôi thì hoàng hôn dần buông xuống, cả hai lại cùng nhau rảo bước trên đường mòn. Khi ấy là một ngày tháng năm, hoa Diên Vĩ nở đầy đường, nhìn từ xa như một mảnh thăm thẳm xanh biếc.

    Tạ Trường An tiện tay vén áo bẻ hoa, giơ Diên Vĩ kề sát Phó Vọng Chi, nở nụ cười đầy răng trắng tinh, hỏi “Vật này có thể dùng để bồi thường cho vòng tay của các hạ không?”

    Hoàng hôn, khắp nơi đều yên tĩnh, đôi khi lại vang lên vài tiếng quạ kêu. Ánh trăng sáng ngời hòa lẫn với ánh lửa từ những ngọn đèn dầu xa xa tỏa sáng trên khuôn mặt của Tạ Trường An. Một đôi mắt sáng ngời sắc sảo, ngũ quan tựa như dao khắc, nét cười trong sáng vô tư, lại như có chút phóng khoáng hoang dã, tất cả trực tiếp đánh thẳng vào trái tim của Phó Vọng Chi.

    Phó Vọng Chi suýt nữa thì thất thần.

    “Sao?”

    “Bồi không được.”

    Tạ Trường An vươn tay ném hoa, thở dài một tiếng rồi lại chuyển chủ đề, trong đầu tiếp tục suy nghĩ đến chuyện bồi thường vòng tay.

    ====================================

    Hai Lão Yêu Quái – Chương 5

    Edit: Tiểu Mộc

    *cảnh báo có H* \( >∀< )ノ —————————————————— Màn đêm buông xuống, gió mát trăng thanh, sao sáng mơ hồ. Thứ nhiệt hỏa quen thuộc lại nhen nhón trong người Phó Vọng Chi. Hắn thẳng người ngồi cạnh bàn vuông trong nhà, miệng hớp vài ngụm trà xanh, trong lòng suy nghĩ nên áp chế cơn nhiệt hỏa này hay nên ra ngoài tìm người giao phối. Nếu giống như chuyện lần trước mà nói, quả thực không ổn. Hỏa nhiệt áp chế vài thập niên, đã đi ngược với bản tính thông thường, trước sau gì cũng bạo phát. Ngay tại thời điểm Phó Vọng Chi rơi vào sâu trong tâm thức của mình, Tạ Trường An đột ngột đạp cửa xông vào. “Phó huynh!” Há miệng gọi một tiếng thật thân thiết, tay mang theo một bao vải thật to, Tạ Trường An nghiêng bao đổ “ào ..ào…” trước mặt Phó Vọng Chi, chẳng mấy chốc châu quang bảo sức đã chất thành một quả núi nhỏ. Tạ Trường An ngẩng đầu, cực kỳ uy phong gõ gõ lên bàn, tạo dáng như một cường hào sơn đại vương nói “Ở đây có thứ ngươi thích không?” Phó Vọng Chi nâng một cái khảm cài đầu chạm trổ bằng vàng, suy nghĩ đến giá trị của nó, rồi lại nhìn về phía Tạ Trường An, trêu chọc “Những thứ này rất vô giá, ngươi nóng lòng thành thân đến thế ư, suốt đêm đi trộm một đống giá trang?” Tạ Trường An vỗ bàn, tay chỉ vào Phó Vọng Chi nói “Gia đây đang một lòng ghi nhớ chuyện bồi thường vòng tay tổ truyền nhà ngươi đấy!” “Những thứ giá trang dành cho nữ tử này khó lòng vừa mắt ta, vì căn bản chúng không thể sánh bằng ngọc Như Ý.” Phó Vọng Chi buông khảm cài đầu xuống, xoay chuyển tâm tư nói. “Ngọc Như Ý, có dạng gì?” “Ngươi đến đây.” Phó Vọng Chi đứng dậy đi về phía giường, Tạ Trường An cho rằng Phó Vọng Chi cất giấu bảo bối ngọc Như Ý dưới đệm giường nên cũng cất bước đi tới. Bất thình lình Tạ Trường An cảm giác sau lưng có một cỗ lực, là Phó Vọng Chi dùng chưởng đẩy khiến y mất thăng bằng ngã thẳng xuống giường. Tạ Trường An lập tức nhíu chặt lông mày, vươn khuỷu tay chống lại khuôn ngực của Phó Vọng Chi, lạnh giọng hỏi “Ngươi đang làm gì đấy!” Phó Vọng Chi kìm chặt cánh tay của Tạ Trường An, thân dưới áp vào eo Tạ Trường An, nói vào tai y từng chữ: “Hôm – nay – ta – cần – giao – phối.” “Đốn mạt!” Tạ Trường An lập tức trở mặt, khuôn mặt vui vẻ ngày thường biến mất. Nhưng Phó Vọng Chi áp chế đã lâu, mắt nhìn Tạ Trường An quần áo không chỉnh tề, làn da dưới ánh trăng tỏa sáng như bạch ngọc, lồng ngực phập phồng theo từng nhịp thở. Xà hình bản dâm, dục hỏa tích tụ như cao nguyên khô hạn lâu ngày đột ngột bén lửa, cháy hừng hực. Hắn cởi tấm áo mỏng của Tạ Trường An, bàn tay lần mò về hướng mép quần, nắm kéo vứt xuống đất, để lộ đôi chân thon dài đầy sức sống. Tạ Trường An nổi cơn thịnh nộ, trở tay nhéo vào cổ Phó Vọng Chi, các đầu ngón tay bấm mạnh, con ngươi ra sức trợn trừng, nói “Ngươi muốn chết!” Phó Vọng Chi nhíu mày, mặc cho Tạ Trường An nhéo cổ mình, lực đạo của hai người tương đương nhau, giống như đang so thể lực với nhau. Cắn cắn cái miệng trên khuôn mặt không thành thật, hắn đưa lưỡi lướt qua răng Tạ Trường An, khéo léo trượt vào sâu bên trong. Tạ Trường An nóng nảy, ánh mắt không khỏi lộ ra tia dữ tợn, y quơ tay nắm lấy cái gối sứ, vung thật mạnh vào đầu Phó Vọng Chi. Phó Vọng Chi bị đánh, đầu bị nghiêng qua một bên, lập tức tỉnh táo lại nửa phần. Hắn nhìn lại đôi con ngươi trong trẻo của Tạ Trường An, thấy rõ ràng bên trong đó chính là nộ ý hừng hực quay cuồng. Phó Vọng Chi cảm thấy mình thật sự điên rồi. Nhưng hắn không thể khống chế được nữa. Hắn trầm mặc cúi người, áp chế Tạ Trường An, đầu ngón tay vừa tốc hành vừa gian nan thăm dò vào nhục huyệt chặt chẽ, tay kia đặt lên nghiệt căn của Tạ Trường An. “Phó Vọng Chi…!!” Tạ Trường An gằng từng chữ, tình dục nhanh chóng trèo lên da thịt, xâm chiếm ý chí. “Thực xin lỗi.” Khi Phó Vọng Chi đưa vào được ba ngón tay, tay kia của hắn cũng đang ma sát tính khí nóng bỏng của Tạ Trường An. Chỉ thấy hầu kết của Tạ Trường An chuyển động lên xuống nhanh chóng, bụng dưới hóp vào, cơ bụng bị kéo căng, thở dốc từng cơn. Phó Vọng Chi sờ soạng bên dưới, xoa nắn hai âm nang chắc nịch, thừa dịp Tạ Trường An không chú ý, hắn giữ chặt thắt lưng săn chắc hữu lực của y, đẩy eo ưỡn hông, mạnh mẽ tiến vào sâu bên trong thân thể chặt chẽ và ấm áp ấy. “A a…” Tạ Trường An thuận thế ngửa cổ lên, để lộ đường cong cực kỳ xinh đẹp, gân xanh ẩn hiện, mồ hôi tinh mịn chậm chạp theo đường cong chảy xuống. Đôi mắt đen như mực của Phó Vọng Chi trông thấy thế lại càng thâm trầm, dục vọng vô tận bắt đầu kêu gào sục sôi. Thân thể cường tráng của hắn liều chết cũng phải khóa Tạ Trường An lại. Hắn cúi người gặm cắn đôi hồ điệp cốt gồ lên rõ nét trên lưng Tạ Trường An, hông càng ra sức hung hãn đâm thật sâu vào nơi ẩm ướt kia. Tạ Trường An cắn mạnh môi dưới, hai chân bị tách ra tạo thành một đường cong, bắp đùi có chút phát run, tính khí dưới khố bởi vì hưng phấn mà ngạnh cứng lên dán vào bụng dưới. Hoan lạc như nước cuốn lấy hai người, khoái cảm vừa mềm mại vừa ngưa ngứa theo dọc sống lưng từng chút từng chút lan tỏa khắp toàn thân, làm hốc mắt y đỏ bừng, buộc y không thể khống chế được tiếng rên và hơi thở gấp của mình. Đến ánh trăng ngoài cửa cũng phải e thẹn. ….. Tiếng xác thịt va vào nhau xen lẫn tiếng nước vang vọng khắp phòng ngủ, dịch ruột non dinh dính ẩm ướt bám vào tính khí vừa thô vừa to vừa cứng của Phó Vọng Chi. Tạ Trường An bị làm đến phát run, y cố gắng ngọ nguậy vặn vẹo thân thể tránh thoát lại giống như chủ động đón ý hùa theo. Bản tính phóng đãng của hồ ly bị làm đến lộ rõ ra ngoài, đưa y chìm đắm trong bể ái dục không đáy gần như ngạt thở. Không biết qua bao lâu, một tiếng rên rỉ trầm thấp vang lên, Tạ Trường An cuối cùng cũng xuất ra trên giường của Phó Vọng Chi, bộ ngực của hắn không ngừng phập phồng, đường nhìn vì cao trào mà mơ hồ không chịu được, cứ như thêm bất kỳ một giây ‘lưng eo kích động’ nào y cũng sẽ ngất xỉu ngay lập tức. ….. Đầu Tạ Trường An hiện đang rất loạn, y không dám thừa nhận y thật sự rất thoải mái. Thậm chí… Còn có thể làm thêm một lần nữa. Phó Vọng Chi đè Tạ Trường An ra làm ròng rã suốt một đêm, vốn hắn đã tự dặn mình Tạ Trường An là nhân loại, phải có chừng mực không thể buông thả dục vọng, nhưng thật không ngờ hắn vậy mà áp chế không được. Chết tiệt, cái tinh lực dư thừa này! Trong lòng của Tạ Trường An cũng ngũ vị tạp trần, y không biết có nên oán Phó Vọng Chi hay không, ai bảo tên tặc như y bị cưỡng còn thoải mái làm chi. Nhưng mà, một đại lão gia như y lại bị người khác đè ra làm nhiều lần như vậy. Chết tiệt, thật mất mặt mà! Huống chi y còn là hồ ly tinh sống trên trăm năm, bình thường ai cũng phải hiếu kính lễ độ với y, thế mà lại bị một tên phàm trần thượng giường thế này… Thật mẹ nó phiền! =========================

    Thuộc truyện: Hai lão yêu quái