Hảo tưởng lộng tử nam chủ a – Chương 1-4

    1991

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a

    Ôn Duyên sửng sốt đến một phút đồng hồ.

    Cảnh tượng bốn phía liên tục biến ảo không đoán trước được, nhưng không khí một màu xanh biếc thấm vào ruột gan vẫn là khiến hắn không làm ra hành động gì quá mức kịch liệt. Nhưng là ngồi trên cỏ, tay nắm chặt thảm cỏ bên dưới theo bản năng vẫn là có.

    Thẳng cho đến khi xác nhận đây đúng là cỏ, mà chính mình lại thật sự từ thư phòng nháy mắt đến địa phương này. Ôn Duyên điều tiết lại hô hấp đang đình trệ, thoạt nhìn đôi mắt không hề lay động, nhưng hắn đã điều động toàn bộ cảm quan sở hữu tản ra ngoài.

    Yên lặng, nơi này thật sự quá yên lặng, yên lặng đến nỗi khiến hắn có chút khẩn trương không tài nào hiểu được lý do xuyên việt đến đây.

    Nhìn rừng trúc xanh biếc kéo dài, Ôn Duyên trong đầu vừa mới nảy sinh ý tưởng “Đây là địa phương quỷ quái gì, làm thế nào để rời đi”, mấy giây tiếp theo sương mù đột nhiên hạ xuống, hắn chỉ cảm thấy hoa mắt, cảnh tượng xung quanh cư nhiên lại thay đổi!

    “Hô… Hô..”

    Âm thanh quỷ dị khàn khàn phía sau khiến da đầu Ôn Duyên tê rần, còn chưa kịp suy xét địa phương trước mắt là gì, hắn giật mình một cái, đồng thời xoay người theo bản năng lùi về phía sau một bước.

    Thứ kia xuất hiện cách đó năm mét, lung lay giương miệng “Hô hô hô”… Hình người…

    Môi đỏ tím sắc cùng màu da u ám hỗ trợ lẫn nhau… Kia cái mũi bên dưới đều bị máu đỏ sền sệt dính đầy. Tròng mắt trợn tròn đến khi chỉ còn lại màu trắng, mắt phải mang theo vết thương không nhỏ, đã sinh mủ biến thành màu đen.

    Giờ phút này đối phương chính đại mở rộng khoang miệng đen nhánh đỏ sậm “Hô…… Hô” di động về phía trước, chân trái hắn dường như đã chịu thương tổn không nhỏ, toàn bộ mắt cá chân bên dưới đều bị bẻ quặp quỷ dị vặn vẹo, bởi vì không còn cánh tay phải, cho nên đối phương rũ lại bên người tay trái, niết một đoạn đỏ sậm còn nhỏ máu loãng…

    “Ngô……” Ôn Duyền không hề chuẩn bị đành phải đưa tay phải lên che miệng lại, kiềm nén cảm giác muốn nôn khan. Hắn thật sự bị ghê tởm! Nhưng yết hầu cuồn cuộn và hốc mắt mờ nước cũng không ảnh hưởng đến động tác của hắn.

    Hắn ngừng thở nhanh chóng nhìn trái phải một chút, bước chân cực nhanh chạy về chỗ góc tường bên trái, nhấc cây lau nhà lên, không cần nhiều manh mối, hắn phi thường xác định lẫn khẳng định mình đang ở trong một siêu thị, mà cảnh tượng trước mắt…….

    Tang thi đến.

    “Phanh!” một tiếng, Ôn Duyên bất ngờ lấy cây lau nhà đánh trúng sườn cổ tang thi, hắn lần này dùng lực không nhỏ, hổ khẩu đều chấn đến tê rần, chiếm thế thượng phong làm hắn cũng không uổng phí sức lực, chỉ thấy tang thi kia lảo đảo một chút, cư nhiên bị hắn đánh ngã xuống đất! Chỉ là tang thi phía trước dường như có vấn đề không nhỏ, bằng không khi nãy cũng sẽ không ngã lên mặt đất, vài lần sử dụng lực cũng chỉ có thể bò không đứng dậy được.

    Nhưng mà Ôn Duyên không chút nào thả lỏng, hắn nỗ lực ngưng thần quan sát bốn phía, vừa quan sát vừa chậm rãi dựa vào ven tường chuyển động hướng đến cánh cửa. Tuy rằng thân thể khi nãy hành động tỉnh táo dị thường, nhưng đầu óc lẫn tâm thần hắn đều đã sớm loạn thành nồi cháo, trước mắt đủ loại dấu hiệu cho thấy, hắn…… Giống như, xuyên qua.

    Lại còn là xuyên đến một nơi khó lường…

    Đầu óc hỗn loạn dựa tường đi được một đoạn ngắn, Ôn Duyên đột nhiên dừng lại, hắn nhìn bánh mì cùng các loại thực phẩm để trên kệ đối diện, suy tư đến xuất thần trong chốc lát.

    Yên lặng vài giây sau, hắn đem áo khoác cởi, đem toàn bộ phần đầu cuốn lấy, chỉ để lại một khe hở nhỏ cho mắt nhìn ra bên ngoài. Cầm quần áo buộc chặt phía sau, hắn tiến lên hai ba bước, đồng thời đưa tay đặt trên kệ hàng, trong đầu ra sức suy nghĩ đến địa phương một màu xanh biếc khi nãy.

    Cơ hồ trong đầu hắn vừa mới hiện lên cảnh sắc xanh biếc lúc đó, kệ hàng trước mắt bỗng dưng một chút đã không thấy tăm hơi! Cảnh tượng hiện lên cùng kệ để hàng biến mất cơ hồ là đồng thời tiến hành! Ôn Duyên mím môi vì kích động mà có hơi run rẩy miệng, nhanh chóng di động đến bên kệ để hàng, lại cũng dùng cách đó thu vào, hắn cố gắng nhịn xuống ý nghĩ tự mình vào trong xem tình huống, điều chỉnh tốt lại hô hấp có chút dồn dập, cẩn thận dọc theo đoạn này đi đến khu vực lối đi nhỏ phía trước.

    Hắn thực xác định siêu thị nhất định còn có người khác, hơn nữa hẳn là còn không ít. Bằng không hắn không tài nào giải thích được vì cái gì mà cả tầng này chỉ có mình hắn cùng con tang thi phế vật kia. Nhưng vô luận thế nào đối với hắn đây là một chuyện tốt, bởi vì hiện tại trong tay hắn không có vũ khí, cũng không có các loại dị năng nghịch thiên trong truyền thuyết, chỉ có mỗi thân cây lau nhà rỗng ruột tùy thời đều có thể bị bẻ gẫy. Nếu lại xuất hiện hai ba con tang thi phế vật nữa, chỉ sợ hắn chưa kịp tiếp nhận cốt truyện đã phải bỏ mạng tại đây.

    Không sai, xem cốt truyện. Đang xem đến tên siêu thị dán trên kệ hàng, Ôn Duyên liền phi thường xác định, chính mình là xuyên vào một quyển sách, quyển sách này tên gọi 《 Mạt thế thánh quang 》

    Muốn hỏi hắn vì cái gì khẳng định như vậy? Trừ bỏ đám tác giả kỳ ba bên ngoài, sẽ còn lão bản nào đặt tên siêu thị của mình là “Nga! Tới nha!” sao?

    Ôn Duyên một bên ngưng thần chú ý động tĩnh bốn phía, một bên giương mắt quét nhìn đỉnh trần nhà siêu thị. Hắn không biết hệ thống theo dõi của siêu thị hiện tại còn dùng được không, nhưng mặc kệ là được hay không, hắn trong chốc lát đã quyết định phải đi phá hư một chút. Tuy rằng hiện tại đã đem đầu che kín nhưng thời điểm mới xuất hiện ở chỗ này lại lộ mặt, hắn thế nhưng không muốn lưu lại tai họa ngầm, càng không muốn biến bảo mệnh không gian từ át chủ bài trở thành bùa đòi mạng.

    Trong lòng suy tính, động tác Ôn Duyên liền thả chậm chút, hắn ngưng thần suy nghĩ không thông, đột nhiên, trong đầu giống như bị người nào lắp đặt màn hình chiếu, khiến hắn ngơ ngác “Xem” cảnh tượng kia, không cách nào hình dung được loại cảm giác này.

    Cũng không phải đôi mắt nhìn đến, cũng không phải lỗ tai nghe được, cũng chỉ là một loại giả thuyết cảnh tượng thể nghiệm, trước mắt cảnh tượng vẫn là siêu thị, thứ gì đều không có nhưng hắn lại rõ ràng “cảm nhận” được góc Đông Bắc phía trên có một đàn tang thi đang chậm rãi đi đến.

    Ôn Duyên nhấp nháy môi nhíu mày, đây là cảm giác gì, hắn vô pháp hình dung. Nhưng bất luận là xuất phát từ nguyên nhân gì, đám tang thi đó đều khiến hắn nảy sinh cảm giác phản đối, cái loại “cảm giác” tuyệt vọng đáng sợ làm hắn cực kỳ không thích.

    Hắn xiết chặt cây lau nhà trong tay, sâu bên trong là một người nam nhân tâm huyết, xác thực khiến hắn vừa đến nơi này liền phi thường táo bạo. Ngẫm lại nam nhân một khắc trước còn đang sống trong thái bình, ngay giây sau liền xuyên đến nơi khiến người ta điên cuồng, chỉ sợ dù có là ai cũng không thể bình tĩnh. Nếu không phải lý trí nhắc nhở hắn nhất định phải suy xét rõ ràng hậu quả, hắn cơ hồ sắp không khống chế được mà nhào lên, cùng đám tang thi một sống hai chết……

    Yết hầu nuốt vài cái, Ôn Duyên nỗ lực duy trì hô hấp tương đối vững vàng, hắn một mặt cảm thụ tốc độ tang thi tiến tới, mặt khác tận dụng hết khả năng đem toàn bộ những vật xung quanh thu hồi vào.

    Không biết có tính là lỗ hổng tác giả để lại hay không mà siêu thị nhất là vị trí hắn đang đứng cơ hồ đều ăn xuyên nhau. Lúc này cũng không rảnh lo cái gì hữu dụng vô dụng, ở mạt thế, những vật trước kia trong thời bình không đáng để mắt tới nay đều có giá trị sử dụng! Cho nên Ôn Duyên nhanh chóng thu vào hết thảy những đồ vật có thể sờ đến, ngay cả đồ dùng vệ sinh nữ hắn cũng không buông tha, dù là dùng để lót dưới lòng bàn chân hay làm miếng độn giày, kia cũng có tác dụng (Jeje: đem bvs làm miếng lót giày thời mạt thế =)))))) suy nghĩ của bạn Duyên như muốn khiêu chiến với phái nữ toàn thế giới =)))))) )

    Ôn Duyên vừa thu đồ vật vừa hướng về phía Tây Nam di chuyển, bởi vì trên trần nhà có biển đánh dấu phương hướng “An toàn xuất khẩu” chỉ vào bên kia.

    Vừa mới di động không quá hai bước, âm thanh “chi dát” của cửa sắt làm sắc mặt Ôn Duyên cứng đờ. Có người tới! Liên tưởng đến tình tiết trong 《 Mạt thế thánh quang 》, hình như đội ngũ của nam chủ ở trong siêu thị tới cứu một người……?

    Nhưng mà liên tưởng đến tính cách của nam chủ…….. Ôn Duyên khóe miệng nhẹ nhàng giật giật, nguyên bản chân trái đã bước ra liền nhanh chóng thu về. Chẳng thà đối mặt tang thi, hắn không muốn gặp thánh phụ nam chủ tùy thời đều đem chính mình khanh (*) đến không còn tro cốt!

    (*) khanh: từ hán việt của chữ chôn sống, hãm hại. Mình cảm thấy để nguyên từ khanh câu văn nghe xuôi tai hơn nên vẫn để và thêm chú giải ở đây.

    Hắn quả thật là có không gian, nhưng nam chủ người ta có ánh sáng nhân vật chính! Làm sao một kẻ hèn chỉ có không gian như hắn có thể động tới được? Hắn căn bản không xứng cùng nam chủ đồng hành! Đến tư cách làm nam phụ cũng không có nữa là! Hắn chỉ là một người qua đường Giáp, khẩn cầu thần linh ở trên trời có mắt chứng giám cho! Làm nam chủ bỏ qua hắn đi! Hắn thật sự không xứng để nam chủ cứ thế hai mắt nhìn nhau phát hiện ra a!

    Ánh mắt Ôn Duyên bao lấy quần áo bên trong tuần tra trái phải, tay nắm chặt cây lau nhà chân nhẹ nhàng hành động khiến hình tượng hắn thoạt nhìn trông buồn cười đến cực điểm, trong lòng không ngừng kêu gào nam chủ bỏ qua Ôn Duyên, như thế nào cũng không tưởng tượng được, hắn đây cơ hồ có thể gọi là “đáng khinh”, rõ ràng có thể trốn đi, khiến cho nam chủ nguyên bản sẽ không đối hắn khởi xướng, nồng hậu hứng thú……

    [HTLTNCA] CHƯƠNG 2
    Tháng Tám 12, 2017
    Bất luận như thế nào,Tuy rằng Ôn Duyên đổi sang hướng bên cạnh tránh đi nhưng hắn cũng không tính toán được là tang thi cũng đổi hướng, hắn chỉ hy vọng tránh mặt nam chủ, cũng không có khả năng mạng nhỏ của mình cũng phải bỏ đi……..

    Hắn tính toán đi lối nhỏ phía Tây Bắc, sau đó vòng về phía cửa thoát hiểm, tuy rằng vẫn có khả năng chạm mặt những người đó, nhưng ít nhất cũng không phải chính diện gặp nhau hơn nữa chỉ cần những người đó không quay đầu lại xem xét, hẳn là cũng không chú ý đến hắn, mà nếu lúc đó hắn im lặng không một tiếng động rời đi, dù là với tính cách nam chính như vậy, cũng không đến mức một hai đòi đồng hành chung với hắn đi?

    Nhưng vừa mới đi được một bước, Ôn Duyên lại đột nhiên nghĩ đến, vừa rồi ở phía Đông Nam tính luôn cả các kệ hàng đều bị “càn quét” sạch sẽ theo diện rộng. Nếu đối mặt với bọn họ lúc sau, những người kia nhìn thấy cả phòng trống rỗng, vô luận thế nào không biết chừng sẽ liên tưởng đến trên người hắn…….

    Nghĩ đến giả thiết của quyển sách là song song hư cấu, hắn xem qua nhiều tiểu thuyết mạt thế đến vậy, những kẻ không có đạo lý trong tiểu thuyết này lại chưa thấy qua. Tùy thân không gian gì đó…… Nhìn đến cảnh tượng càn quét như thế này, thật sự một chút cũng không hiểu lầm sao……

    Hơn nữa hắn nhớ rõ trong đội ngũ nam chính hình như cũng có một nữ nhân có dị năng không gian cùng đi theo? Trước mắt mà nói, ngoại trừ hắn và một đám người bao vây bên ngoài, theo hắn xem xét tình huống nãy giờ thì cả tầng siêu thị này không còn người sống nào khác……. Nếu bọn họ phát hiện kỳ quặc, vừa vặn lại gặp hắn đi ra ngoài nói không chừng sẽ bị cản lại? Nếu không kịp bỏ trốn thì sao? Nói như vậy rốt cuộc hắn vẫn phải giáp mặt với nam chính sao?

    Ôn Duyên nhíu mày, chẳng lẽ vô luận như thế nào, chỉ có cùng nam chính chạm mặt mới là lựa chọn thỏa đáng nhất sao. Đầu óc hắn lúc này đã loạn lên cả rồi, bởi vì hắn căn bản không biết người đến thuộc căn cứ nào. Quyển sách này hắn xem vốn dĩ có mấy khúc đọc lướt nhanh qua, dù sao ai lại có thể đi thích nam chính thánh phụ chuyên hố đồng đội cơ chứ? Nếu không phải vì là thể loại mạt thế hắn thích lại vừa vặn là văn hoang, hắn đã sớm bỏ đọc rồi! Bởi vì văn này thoạt nhìn đã vô cùng lo lắng rồi!

    Nhưng kết quả của việc đọc lướt là……. Hiện tại tình huống này hắn chính xác cái gì cũng không biết! Nói cách khác, hắn cảm giác đây là đội của nam chính, chỉ là cảm giác trong lòng thôi, căn bản không đáng tin cậy, cũng không có căn cứ xác thực.

    Hắn không biết đây có phải là bóng ma ám ảnh còn tồn lại sau khi đọc sách xong hay không, nói ngắn gọn, hắn với nam chính còn chưa gặp mặt, trong lòng đã có ma đao soàn soạt rồi…….

    Nghĩ đến thân ảnh kia, ở chỗ mọi người không nhìn thấy, khóe miệng Tạ Sâm chậm rãi kéo lên. Nhưng đi phía sau hắn có bảy người, đang trong trạng thái vô cùng cẩn trọng.

    Bọn họ ở bên ngoài lăn lộn suốt năm ngày, nguyên bản tám người không quen biết nhau giờ đây sau mấy ngày ngắn ngủn lại hình thành một loại vô hình ăn ý. Nói là ăn ý hoàn toàn cũng không đúng, chỉ là những kẻ khác trong lòng hiểu rõ nhưng không nói ra, vì mạng sống, những thứ linh tinh như ý hướng bất đồng nên khó lòng hợp tác đều bị ném qua một bên, chỉ cần là nhân loại còn sống ở ngay lúc này, đều là minh quân.

    Ngoại trừ Tạ Sâm, trong bọn họ còn có ba người có năng lực đặc thù.

    Nữ nhân tóc quăn tự xưng Ngô Mộng sở hữu “ý niệm không gian” có thể tích mười mét khối. Bởi vì sự đặc thù của năng lực này, Ngô Mộng không tránh khỏi cảm giác “cậy sủng mà kiêu”. Ít nhất cùng nàng gia nhập đội ngũ còn có Phác Tĩnh Nghiên, bằng không nàng như vậy cũng chưa chắc được đội viên coi trọng.

    Bởi vì không có năng lực đặc thù mà tướng mạo cũng bình thường, Phác Tĩnh Nghiên vẫn luôn xách theo một cây côn sắt, dường như nhặt được trong thông đạo, để phòng thân. Tính cách với tên nàng hoàn toàn khác nhau, tuy rằng luôn xếp hạng từ dưới đếm lên trong đội ngũ nhưng nàng cũng chưa từng nói gì, thần sắc túc mục, càng chưa bao giờ kiêu căng oán giận.

    Tuy rằng Ngô Mộng chính mình cũng có thèm muốn với một số đồ vật, nhưng những người khác tỏ vẻ không cho, dù nàng trong lòng có chút mất hứng nhưng vẫn quyết định nghe theo kiến nghị của số đông. Huống hồ Tạ Sâm cũng đã tranh thủ cho nàng không ít đồ vật, nàng cũng không phải là không thỏa mãn.

    Hơn nữa nếu không ở bên những người này, cho dù nàng có năng lực ý niệm không gian, chỉ sợ chưa kịp dùng đã mất mạng, điểm này nàng vẫn tự mình hiểu được. Cho nên hiện tại nàng cũng chỉ có thể kiềm chế suy nghĩ, đại đa số vật phẩm bên trong đều là bánh bích quy chocolate cùng đồ dùng để ăn, ngoài ra còn có rất nhiều nước khoáng.

    Một nam nhân khác tên Cốc Vân Phi cũng tương đối lợi hại, hắn có thể dùng ý niệm để khống chế đồ vật xung quanh trong vòng năm mét. Giống như dừng thời gian lại, chỉ cần là vật phẩm, trong nháy mắt đều sẽ im lặng bất động.

    Nhưng trên thực tế thời gian không hề dừng lại, mà hắn cũng chỉ có thể dùng năng lực lên những vật thế không có sinh mệnh. Tỷ như bị ném giữa không trung, hay trong lúc hành tẩu đều là kỹ năng râu ria không đáng kể, nhưng vì tang thi vừa vặn cũng xem như vật chết, cho nên thời điểm nam nhân này sử dụng năng lực chúng như bị điểm huyệt đạo không thể cử động. Ngay cả âm thanh “Hô…… Hô” cũng không phát ra được, thoạt nhìn nguy hiểm nhưng cũng hết sức buồn cười.

    Loại năng lực này cơ hồ khiến Ngô Mộng cứ dán sát vào bên người hắn mà đi, tuy rằng Ngô Mộng vẫn luôn nhìn về phái ót của Tạ Sâm nhưng mỗi khi Cốc Vân Phi quay qua nhìn nàng, nàng liền thay đổi ánh mắt, trong nháy mắt đều là vô hạn sùng bái đối với Cốc Vân Phi.

    Cốc Vân Phi cũng không so đo đối phương nhìn theo bóng dáng Tạ Sâm, tuy ánh mắt kia quá rõ ràng nhưng hắn vẫn không kiềm lòng được mà hưởng thụ mỹ nữ cả ngày bám theo kế bên. Huồng hồ chiêu thức dùng ý niệm để cố định tang thi hắn dùng đã quen, sớm khiến hắn như cưỡi ngựa xem hoa.

    Ngô Mộng tuy xinh đẹp nhưng bọn hắn cũng không phải không biết trái phải, hắn không đến mức chỉ vì nhìn thấy một nữ nhân lớn lên có chút nhan sắc mà không quản được chính bản thân.

    Người cuối cùng mang năng lực đặc thù gọi là Vệ Bình. Hắn từ đầu đến cuối đều mang một bộ mặt bình tĩnh, bất quá năng lực của hắn nếu so ra với hai người kia thì quả thật có phần thua kém hơn.

    Hắn chỉ là sức lực biến đại một ít, so với hai người kia thể hiện rõ tác dụng, Vệ Bình chỉ những lúc cần xuất lực mới có công dụng. Mặt khác hắn lúc nào cũng đi chung với Phác Tĩnh Nghiên ở phía sau, hai người này tuy rằng không có gì câu thông nhưng cũng nhận thấy được bọn họ lẫn nhau đều không chán ghét đối phương.

    Trừ bỏ Tạ Sâm, Phác Tĩnh Nghiên, và ba người mang năng lực đặc thù, đồng hành cùng họ là ba nam nhân khác, không nói cho bọn họ biết tên thật của mình. Bọn họ tự xưng Hình Đại, Hình Nhị cùng Hình Tam.

    Hình Đại đích thực là phù hợp với tên của mình, làn da ngăm đen cơ bắp cuồn cuộn, thân hình rắn chắc cường tráng, vừa thấy chính là trải qua tôi luyện. Ở trên mặt hắn từ chân mày bên trái kéo dài đến cánh mũi bên phải là một vết sẹo, tay phải đều là hình xăm xanh đen, từ phía sau lưng kéo dài đến cánh tay thoạt nhìn như đuôi rồng, nói ngắn gọn, người này chỉ cần nhìn cũng biết không thể trêu chọc được.

    Hình Nhị lớn lên cũng bình thường, có điều cặp mắt kia không thể xem là đẹp, cũng không nói là khó coi, chỉ là ánh mắt thực quỷ dị. Dùng một câu để hình dung thì chính là ánh mắt quay tròn vừa thấy đã lấm la lấm lét đầy tà tính. Dáng người hắn cao cao gầy gầy không đến hai lượng thịt, cử chỉ động tác đều khiến người khác khó thoải mái nổi.

    Cũng chính vì biết ánh mắt của mình đối với người bình thường là khó quen, hắn mỗi khi cảm nhận được người khác đang nhìn mình đều cố gắng lấy thiện ý mỉm cười đáp lại.

    Nhưng mà hắn cho là thiện ý, trong mắt người khác lại không là như vậy……..

    Thử nghĩ một chút, một con chồn quay đầu tới, đột nhiên nhìn ngươi cong cong khóe miệng cười mắt mị mị, ngươi có cảm giác gì?

    Hình Tam là người lùn nhất trong số ba huynh đệ, nhưng thân hình hắn thật…. đặc biệt. Vóc dáng không cao nhưng hai tay lại cực kỳ dài, nếu ép sát hai bên nhìn từ chính diện thì tay chỉ ở phía trên đầu gối một chút. Hơn nữa cặp chân của hắn cũng rất lớn, thoạt nhìn không hề cân xứng với cả cơ thể, thoạt nhìn từ xa giống như viên hầu, hơn nữa luôn mang kính râm cùng khẩu trang đích thực là rất quái dị.

    Bất quá người này tuy không nói lời nào nhưng hành động lẫn năng lực đều cao cường, động tác lại vô cùng nhanh chóng. Mỗi lần đi ra ngoài, khi đoàn người thương lượng muốn đi như thế nào, hắn đều có thể đi dò xét trong hai trăm mét trái phải đổ lại chỉ trong vòng một phút.

    Thân thủ hắn nhanh nhẹn như khỉ, tay không cũng có thể một hơi leo lên đến nóc nhà! Cho nên những thời điểm đi ra ngoài, cơ hồ không có gì có thể ngăn cản đường đi của hắn, có đôi khi đại gia hỏa còn chưa kịp phản ứng đâu hắn đã tra xét xong một vòng mà quay trở lại.

    Nếu như không phải có năng lực như vậy, siêu thị tràn ngập tang thi lại bế tắc như thế này, bọn họ thật không dám có ý nghĩ xông vào.

    Bởi vì ba người bọn họ đều rất bất bình thường nên đại gia hỏa cũng không ngại việc bọn họ không nói tên thật của mình.

    Tình trạng hiện tại đã thành như thế này, ai đâu còn tâm tư đi quản tên người khác là gì? Đại gia hỏa cùng nhau đi ra ngoài mạng sống mới là quan trọng nhất, quản bọn họ có năng lực gì đi chăng nữa, chỉ cần có thể phát huy tác dụng thì là năng lực tốt cả.

    Chỉ là nói đến càng thêm quái dị, cả đám người này liền tính không nói mỗi người đều có tuyệt kỹ, nhưng ít nhiều gì cũng có khả năng phòng thân, theo lý thuyết những người như Hình Đại sao lại có thể chịu nguyện ý khuất phục người khác theo sau nghe sai khiến?

    Hơn nữa bề ngoài Tạ Sâm cũng chỉ mới hai lăm hai sáu, mà Cốc vân Phi cũng đã ngoài ba mươi, theo lý thuyết Tạ Sâm cũng không biểu hiện có năng lực đặc thù gì, lẽ ra bọn họ nên sớm thay đổi “thủ lĩnh”.

    Cường giả vi tôn, bất luận là thái bình thịnh thế hay là hiện tại tang thi loạn thế, hữu hình vô hình, đều là định luật không thay đổi sao?

    Đáng kỳ quái ở chỗ, bọn họ trong lòng đều hiểu rõ điều này, nhưng lại không cảm thấy có gì không đúng! Thật giống như việc Tạ Sâm trở thành “thủ lĩnh” của bọn họ là thiên kinh địa nghĩa, hoàn toàn bất luận việc gì nảy sinh cũng không cần thay đổi.

    “Ân……”

    Theo tiếng kêu rên, kệ để hàng cách đoàn người không xa “Rầm rập” đều ngã xuống đất, vang lên tiếng động lớn rồi yên tĩnh, theo sau đó là từng đợt âm thanh “Hô…… Hô” hướng về phía bọn họ truyền đến!

    Đi theo phía sau Tạ Sâm là Ngô Mộng cùng Cốc Vân Phi đều kinh ngạc một chút, rốt cuộc bọn họ ở lại đây cùng vì muốn lấy vật phẩm, nhưng nếu vì thứ này mà đối chọi với cả một làn sóng tang thi thì quá không cần thiết!

    Bốn người đứng phía sau bọn họ không có phản ứng gì quá lớn, Cốc Vân Phi kìm nén không được đành nói: “A Sâm, theo tôi thấy chúng ta vẫn là trước đi ra ngoài đi? Phía trước ngươi cũng nghe thấy, khẳng định đều là tang thi! Vì mấy thứ đồ này mà mạo hiểm thật không đáng giá a!”

    Nếu là lấy vật tư, Ngô Mộng đương nhiên cần thiết tự mình đi, tưởng tượng đến khả năng mình bị tang thi bao lấy, Ngô Mộng rùng mình một cái liên tục gật đầu nói: “Không gian tôi cũng không còn nhiều chỗ trống, sau này trên đường đi tìm cũng được, âm thanh bên kia khẳng định tang thi không ít! Chúng ta vẫn là chạy nhanh đi thôi? Lúc này lại đi vào, kia không phải……”

    Vừa định nói kia không phải đầu óc có bệnh sao, quay lại đã thấy đôi mắt thâm thúy của Tạ Sâm, mặt Ngô Mộng nóng lên, ho nhẹ một tiếng: “Em…… Em có chút sợ, A Sâm, chúng ta đi thôi, được không?”

    Nhìn Ngô Mộng giương mắt cầu xin, Cốc Vân Phi định nói thay nàng vài câu, Tạ Sâm liền quay đầu lại. Mặt hắn vẫn không có biểu tình, nhưng thanh âm rơi vào tai mọi người như tắm mình trong gió xuân, khiến cả lòng ấm áp cả lên: “Tang thi còn cách kệ để hàng này một khoảng, nghe ước chừng còn khá xa. Tôi một người qua đi nhìn xem, các người đi về trước.”

    Trở về đồng nghĩa với con đường an toàn, mấy câu đó khiên Ngô mộng lẫn Cốc Vân Phi không nề hà lại như được đại xá, bởi vì bọn họ cũng không có ý nghĩ ngăn cản Tạ Sâm đi cứu người. Tạ Sâm chính là như vậy, ngoài lạnh trong nóng, rốt cuộc tám người bọn họ đây hoặc nhiều hoặc ít đều đã từng chịu qua trợ giúp của Tạ Sâm, bằng không cũng không có khả năng đi cùng nhau.

    Mà những người phía sau cũng không cảm thấy lời tạ Sâm có gì không ổn, lối thoát hiểm đều đã được họ dọn sạch. Kỳ thực muốn nói bọn họ chưa từng sinh ra ý nghĩ nghi ngờ, đại khái là vì Tạ Sâm trước nay đều không có gì làm không được?

    Người này giống như sở hữu năng lực đặc thù khiến người ta phải tin phục. Mọi lời hắn nói, làm ra đều như liều thuốc trợ tim, ở những thời điểm bọn họ mê mang bàng hoàng đều có thể kéo lại., mà thuốc trợ tim này còn có tác dụng trấn an tinh thần, nguyên bản đang nóng nảy chỉ cần hắn nói mấy câu liền có thể lặng yên bình phục.

    Tác dụng của phương diện này đối với Ngô Mộng càng thêm rõ ràng, kỳ thực muốn nói ví dụ cụ thể, nàng cũng không nói rõ nguyên nhân được, nhưng đối phương là Tạ Sâm, cái kia ở nàng…….

    Ngô Mộng dừng chân một chút, hơi hơi nhíu hạ mày lại tiếp tục đi về phía trước, kỳ quái…… Nàng nghĩ như thế nào lại không đi cùng với Tạ Sâm về phía trước xem sự tình phát sinh….. Rõ ràng Tạ Sâm giúp quá nàng rất nhiều lần……

    Tiếng tang thi kêu phía sau khiên nàng bực bội quay trở lại, Ngô Mộng nhanh chóng chạy theo. Bất luận như thế nào, nơi nào có Tạ Sâm nới ấy bọn họ đều an toàn. Nàng nhất định phải bắt lấy Tạ Sâm! Chỉ cần Tạ Sâm cùng nàng ở bên nhau, bất luận chuyện gì xảy ra nàng cũng không cần lo lắng, nàng trước nay chưa từng hoài nghi điều này!

    CHƯƠNG 3
    Tháng Tám 13, 2017
    Quần áo quấn trên đầu đã mặc lại lên người, Ôn Duyên quỳ rạp trên mặt đất. Hắn một bên chờ nam chính, một bên thầm mắng nam chính tám trăm sáu mươi lần.

    Đấy là hắn vừa rồi sét đánh không kịp bưng tai nghĩ ra một biện pháp tốt.

    Đó chính là —— nam chủ, thỉnh cứu ta một mạng!

    Hắn nhận thấy vô luận dùng tư thái gì tiếp cận thánh phụ nam chủ đều so ra kém với hình tượng một người yếu thế nhược bệnh sắp tàn. Nam chính là thánh phụ, hắn càng thảm thì càng khiến nam chính đồng tình, còn có thể khiến nam chính bớt phòng bị hắn, tuy rằng hắn thực hoài nghi nam chính có biết hai chữ phòng bị viết như thế nào không, bất quá hắn cũng sẽ không hỏi.

    Đúng rồi, đã quên nói tới sự thật Ôn Duyên ở xã hội cũ là trung phân loại thuộc tính. (Jeje: cụm “trung phân loại thuộc tính” mình không rõ là chỉ tính hướng hay hoàn cảnh của bạn Duyên nữa)

    Ôn Duyên, nam, hai mươi sáu tuổi. Từ nhỏ lớn lên ở cô nhi viện, năm sáu tuổi được một đôi vợ chồng nhận về làm “lời dẫn” bảo tọa. Tên như ý nghĩa, chính là để giúp đôi vợ chồng có thể sinh hài tử. Theo lời dân gian, nếu như một đôi vợ chồng mãi mà không có con nhận nuôi về một đứa trẻ béo tốt thì trong vòng hai năm nhất định sẽ sinh hạ được riêng cho mình một đứa.

    Ôn Duyên không thể tính là một hài tử béo tốt, nhưng hắn lớn lên xinh đẹp vô cùng. Từ nhỏ đã môi hồng răng trắng, cái mũi nhỏ nhắn và miệng bé xinh khiến hắn tinh xảo đáng yêu vô cùng, cặp mắt phượng nửa sâu nửa không, thoạt nhìn liền khi trưởng thành sẽ rất tuấn tú. Cho nên dù hắn không mập mạp vẫn được nhận nuôi để làm “lời dẫn”.

    Sinh hoạt lúc còn là “lời dẫn”, đối với Ôn Duyên vốn không có gì thì vô cùng ấm áp. Nhưng rốt cuộc ngày vui ngắn chẳng tày gang, có lẽ dùng hắn làm “lời dẫn” quá tốt, sau khi đôi vợ chồng kia có hài tử liền dần dần đối với Ôn Duyên có chút ngăn cách.

    Ôn Duyên khác với những bé nam khác, do hoàn cảnh sinh sống, hắn từ nhỏ đã bị ép phải trưởng thành sớm, học được cách xem mặt đoán ý cùng với tính tình ẩn nhẫn. Cái gì nên nói cái gì không nên nói, kể từ khi luôn bị an bài ở lại ký túc xá từ sau sơ trung, Ôn Duyên cũng minh bạch, trong thế giới của hắn, nên nói, không nên nói, tận lực đều đừng nên nói.

    Nói ít sai ít, ngày tháng cũng cứ thế bình tĩnh trôi qua.

    Loại tâm tình chỉ lo cho thân mình này vẫn luôn cùng Ôn Duyên lớn lên, hắn còn cố ý rời xa người nhà đến nơi khác vừa học đại học vừa đi làm, chỉ có những dịp lễ Tết mới quay về vấn an đôi vợ chồng già kia một chút. Không phải hắn không suy nghĩ qua, chỉ là một nhà ba người hòa thuận vui vẻ, hắn thình lình quay trở về có hơi phá hư không khí.

    Thẳng đến khi hắn đi làm đều không có người bạn thật sự nào ở bên cạnh. Ôn Duyên trong mắt người ngoài, dùng từ ngữ hiện tại để nói, chính là một tảng băng di động. Trên mặt luôn không có biểu tình, lời nói cũng ít đáng thương, ánh mắt cũng luôn là yên tĩnh thâm thúy, làm người đoán không ra hắn suy nghĩ cái gì.

    Tính cách Ôn Duyên như vậy, cộng thêm vẻ bề ngoài xinh đẹp của hắn càng khiến trong mắt mọi người hắn chính là một sự tồn tại cao cao tại thượng.

    Nhưng bọn hắn không biết chính là, không ngoài trầm mặc trong bùng nổ thì cũng chính là ngoài trầm mặc trong biến thái, mà Ôn Duyên không thuộc dạng biến thái, cho nên hắn bạo phát.

    Hắn bùng nổ so với người khác cũng tính là ẩn nhẫn, cho nên sự bùng nổ kia cũng chỉ có mình hắn biết đến.

    Không sai, hắn học được kỹ năng mới —— mặt ngoài lạnh lùng trong lòng lại vui sướng phun trào.

    Lúc này Ôn Duyên cũng như thế, hắn trong lòng một mặt cảm thán bản thân thật anh minh, mặt khác lại yên lặng khinh thường nam chính. Nếu như không phải muốn tránh cũng không được, không còn biện pháp nào ngoại trừ đối mặt nhau, hắn cũng sẽ không lưu lạc đến mức phải dùng tư thế này tương ngộ với người khác……..

    Ôn Duyên cứ như vậy đắm chìm trong tràn ngập ghét bỏ, rồi không cách nào kiềm chế được tâm tình ước gì Tạ Sâm chạy nhanh lại đây.

    Tư thế hiện tại của hắn là quỳ rạp trên mặt đất. Nhìn từ phía trên, giống như là chân hắn bị kệ để hàng đè lên. Nhưng trên thực tế, hắn đã sớm lưu lại khe hở, chân sau lại duỗi gần đi, hoàn toàn cảm giác áp bách đều không cảm thấy được.

    Lại qua vài giây, còn không thấy người tới, Ôn Duyên đã có chút sốt ruột, vừa mới nhíu mày, một đôi giày đen cùng loại quân ủng liền như vậy không tiếng động xuất hiện trong tầm nhìn của hắn.

    Ôn Duyên sửng sốt một chút, hắn như thế nào lại không nghe được tiếng bước chân.

    Hắn theo bản năng mà ngửa đầu hướng lên trên xem, đối phương đứng cách hắn khoảng một thước, có lẽ do góc độ nhìn nên trông có vẻ cao lớn dị thường. Ôn Duyên áp cảm giác xuống đáy lòng, tiếp tục quan sát.

    Quần áo màu đen nịt sát, nhưng cũng không phải loại áo bó sát hưu nhàn, Ôn Duyên không biết hình dung thế nào bộ quần áo liền nhau của đối phương, bởi vì hắn chưa gặp qua loại quần áo như vậy bao giờ.

    Bất quá hắn biết, hắn vận khí không tồi, này hẳn là chính là nam chính, bởi vì áo đen quần đen giày đen, chính là cùng tiểu thuyết viết giống nhau như đúc. Nhưng vì cái gì…… Lúc đấy đọc sách tâm tình tràn đầy thổ tào, hiện tại liền không thấy đâu, chẳng lẽ bởi vì thực sự gặp mặt nhau ngoài đời?

    Trong đầu suy nghĩ rất nhiều, nhưng kỳ thực chỉ cần hai giây, ngay thời điểm chạm mắt với đối phương, Ôn Duyên chỉ cảm thấy đôi mắt đột nhiên hoa một chút, tâm cũng đột nhiên nhảy dựng, giống như bất thình lình đeo cặp mắt kính cận cao độ, còn bước lên một đoạn thang lầu. Hắn nhắm mắt lại hất hất đầu, rồi sau đó lại lần nữa ngẩng đầu nhìn hướng đối phương.

    “Có thể đứng lên không?”

    Âm thanh này trầm thấp lại thông thấu, khó có âm thanh nào dễ nghe như vậy, chỉ là có chút lạnh lùng.

    Ôn Duyên vừa định theo bản năng gật đầu, đột nhiên nghĩ tới mục đích của chính mình, thầm mắng bản thân một tiếng, vội vàng nhíu mày lắc đầu nói: “Chân bị ngăn chận, đứng dậy không nổi.”

    Tạ Sâm lặng im hai giây, hắn đi lên trước, ngồi xổm trước mặt Ôn Duyên, làm như quan sát Ôn Duyên vài giây, rồi sau đó dùng thanh âm thấp hơn khi nãy rất nhiều, chậm rãi mở miệng nói: “Bên trái phía trước bốn mươi lăm độ, có mấy con tang thi đang lại đây, ước chừng…… Còn có mười mét.”

    Ôn Duyên nguyên bản đối với tiếng tang thi kêu chết lặng, da đầu lập tức liền nổ tung! Tin tức Tạ Sâm nói ra khiến hắn không có thời gian nhàn rỗi để tự hỏi, vì cái gì phương thức nói chuyện của đối phương thật giống như đã sớm biết hắn giả vờ.

    Hắn vừa rồi tính toán, đem chính mình giả dạng làm người bị nạn, sau đó một đường lấy tư thái người tàn tật được thánh phụ nam chính hộ tống đến khu an toàn, đó chính là kết cục tốt nhất!

    Khi nhân loại đối mặt với thời điểm nguy hiểm đến sinh mạng, trong đầu cũng chỉ còn lại làm cách nào để ứng phó. Mấy cái nhân tố khách quan khác, trong nháy mắt đều không quan trọng!

    Mấy con tang thi, còn không quá mười mét!

    Bởi vì là quỳ rạp trên mặt đất, mà đối phương lại vừa lúc ngồi xổm đối diện chính mình, cho nên Ôn Duyên căn bản không suy nghĩ nhiều như vậy, hắn trực tiếp dùng sức lôi kéo mắt cá chân Tạ Sâm, cái chân bị kệ sắt “đè” liền nhanh chóng lấy ra.

    Ôn Duyên nhanh chóng đứng lên, con mắt cũng không biết xấu hổ mà nhìn Tạ Sâm, liền có chút xấu hổ muốn hướng đến lối thoát hiểm mà chạy.

    Chính là không đợi hắn bước đi, lúc nghiêng đầu nhìn trộm lướt qua, cư nhiên phát hiện Tạ Sâm cứ như vậy mà lẳng lặng đứng tại chỗ! Mà cách đó không xa, tang thi thật sự đang tiến lại đây!!!

    Ôn Duyên liền ở trong lòng chửi má nó thời gian đã không có, đành là cắn răng đồng thời liền duỗi tay túm lấy cánh tay Tạ Sâm, hắn nhấp môi, cái này nếu không phải thánh phụ nam chính có mệnh nam chính, dùng trạng thái này đi đối mặt với tang thi, phỏng chừng đã sớm chết tám trăm sáu mươi lần! Xem ra hắn không chỉ đơn thuần là thánh phụ mà còn là tên đại ngốc nữa!

    “Còn nhìn cái gì! Chạy nhanh a!”

    Tạ Sâm bị Ôn Duyên túm, thoạt nhìn có chút lảo đảo đi theo phía sau bước chân hỗn độn của Ôn Duyên. Hắn không nói chuyện, ngược lại là Ôn Duyên nhịn không được thấp giọng nhắc: “Tầng này không có người sống, cậu muốn cứu người cũng không phải tại đây, chạy nhanh lui lại, bằng không trong chốc lát muốn chạy cũng không chạy được!”

    Ôn Duyên ngoài miệng nói chuyện, thân thể cũng nhịn không được duỗi cổ nhìn xung quanh lối thoát hiểm, hắn biết đội ngũ Tạ Sâm ở đằng kia, nam chính thoạt nhìn chẳng những thánh phụ mà còn ngốc thiếu.

    Hắn hiện tại phi thường lo lắng đám người kia có hay không ai sẽ khi dễ nam chủ, không không không, ngàn vạn lần không cần hiểu lầm chỉ mới gặp mặt, hắn đã xem nam chính như người một nhà, chỉ là sinh hoạt ngày sau của hắn do nam chính bảo kê, vì chính mình sống tốt một chút, hắn như thế nào cũng không thể làm chính mình muốn ôm đùi từ thô biến tế a……

    “Các người…… A!” Lời còn chưa nói ra, Ôn Duyên chỉ cảm thấy chính mình bị vướng một chút, mắt nhìn phía trước không đến hai mươi mét chính là lối thoát hiểm, kết quả một cái sườn động, thân thể không chịu được khống chế liền hướng kệ để hàng bên cạnh ngã xuống!

    Bởi vì hắn đang túm Tạ Sâm, lại càng theo bản năng nắm lấy để mượn lực đứng thẳng người dậy, nhưng rõ ràng Tạ Sâm lại không trụ vững, Ôn Duyên mới vươn tay trái bảo trì kệ để hàng cân bằng trở lại, Tạ Sâm ở phía sau hắn lại đột nhiên va chạm! Kết quả hai người một trước một sau, hung hăng mà cùng nhau đụng vào kệ để hàng! Nguyên bản kệ để hàng còn không đến mức ngã xuống đất, lắc lư trái phải hai cái, cư nhiên hướng về phía Ôn Duyên mà đổ nhào lên.

    Ôn Duyên hung hăng ngã trên mặt đất, mắt nhìn thấy kệ để hàng từng chút một hướng phía mình ngã xuống, lập tức nhịn không được nhắm chặt mắt trong lòng hô to thật oan uổng! Lần này là tàn thật rồi! Hắn không muốn tàn a!!!

    “Loảng xoảng” một tiếng, đau đớn không truyền đến như dự đoán. Ôn Duyên nhắm mắt cảm thụ hai giây, rồi sau đó mở choàng mắt, hắn nỗ lực nghiêng đầu nhìn lên phía sau, chỉ có thể nhìn thấy một đôi giày màu đen thò ra.

    Cảm thụ được cảm giác dưới eo mình, Ôn Duyên da đầu tê rần, lập tức cái gì băn khoăn đều đã quên: “Tạ Sâm?! Cậu không sao chứ?! A?? Nói chuyện!!”

    Ở góc Ôn Duyên không nhìn thấy được, Tạ Sâm hơi nheo mắt lại trong ánh mắt hiện lên một tia mạc danh ánh sáng, hắn không có lên tiếng, chỉ là ho nhẹ một chút, truyền đến tai Ôn Duyên lại thành suy yếu đến cực cùng!!! Ôn Duyên lập tức liền nóng nảy: “Cậu thế nào? Người tới!! Mau tới giúp người nhanh!!!”

    Buông giọng kêu vài tiếng, nguyên bản tiếng “loảng xoảng” khi nãy đã khiến mấy người bên thông đạo chạy qua xem, Ôn Duyên hô to thế này, vài người đã nhanh chóng đi đến kệ để hàng trước mắt.

    Ôn Duyên quỳ rạp trên mặt đất tầm nhìn hữu hạn, chỉ nhìn thấy mấy đôi giày tới tới lui lui đi vòng quanh kệ để hàng, một nam một nữ dò hỏi tình huống Tạ Sâm, một nam nhân khác đứng bên trái cách đó không xa dùng tay không nâng kệ để hàng lên. Ôn Duyên cũng bất chấp làm bộ kinh ngạc, hắn biết đại lực sĩ này kêu Vệ Bình, hắn chỉ là nhớ tới thân, đi xem xét một chút tình huống Tạ Sâm.

    Còn không chờ hắn đứng dậy, Tạ Sâm ở trên người hắn làm như ẩn nhẫn cực đại thống khổ, tuy rằng không có ra tiếng, nhưng Ôn Duyên chính là cảm giác được.

    Muốn hỏi vì cái gì? Bởi vì Tạ Sâm đang nhéo đùi hắn cùng bộ vị phía trên. (Jeje: Chời đậu…. =)))))

    Giống như khi táo bón đều nương nhờ điểm gì đó để phát lực, thời điểm ẩn nhẫn thống khổ, nhân loại cũng sẽ theo bản năng nắm chặt đồ vật trong tầm tay. Mà không khéo chính là, trong tầm tay Tạ Sâm chính là đùi Ôn Duyên cùng bộ vị phía trên.

    Tạ Sâm ngay từ đầu đã dùng sức, cơ hồ đem Ôn Duyên nhéo đau, đã có thời điểm Ôn Duyên nhịn không được lên tiếng nhắc nhở, Tạ Sâm lại giảm bớt lực đạo. Ôn Duyên cảm nhận được cảm giác tê ngứa truyền đến từ bộ phận kia, khuôn mặt sắp nghẹn thành màu gan heo, có thể tưởng tượng đến đối phương ngơ ngơ ngốc ngốc, hắn lại không nỡ nói lên lời tàn nhẫn nào!

    Quả nhiên là một thánh phụ nam chính tuyệt phẩm, không chỉ thánh phụ mà lại còn rất ngu ngốc! Nếu không phải vừa thánh phụ lại ngốc thiếu, hắn như thế nào chỉ mới gặp mặt đã xả thân cứu giúp?! Thời điểm xem sách, hắn chỉ thấy nam chính thật khiến người ta quan ngại, vùa vặn lâm vào cảnh này, hắn như thế nào cảm giác nam chính này……

    Hắn như thế nào cảm giác nam chính này…… Cũng không phải như vậy khiến người ta ghét đâu.

    Tối thiểu dường như vẫn còn tam quan…… Trừ bỏ cái tay ở bên ngoài vẫn cứ dừng lại ở trên đùi mình và bộ vị kia. Cái này hẳn là động tác vô thức của Tạ Sâm đi? Hẳn là vô ý thức.

    Mặc kệ Ôn Duyên lúc này nghĩ như thế nào, lúc này Tạ Sâm nhéo đùi hắn cùng bộ vị phía trên, thường xuyên không có gì biểu tình trên mặt, lại còn có thể nói là một loại “thoải mái”. Trong quá trình Vệ Binh kéo hắn lên, hắn càng là trước sau không tách khỏi tiếp xúc cơ thể với Ôn Duyên.

    Loại trạng thái quỷ dị này, khiến mọi người liên tục lui lại trong hành lang, đem cưa thoát hiểm đóng chặt lại lúc sau.

    Ôn Duyên muốn đem cánh tay Tạ Sâm nằm trên vai mình gỡ xuống, Tạ Sâm cũng không nói gì, chỉ là lúc tháo xuống, chân cẳng không xong lung lay một chút, suýt chút nữa té ngã.

    Ôn Duyên lường trước trên đùi Tạ Sâm bị thương, dù sao khi nãy đối phương cũng giúp hắn khiêng kệ để hàng, nhưng hắn không nghĩ tới chân đối phương lại không thể dùng lực nghiêm trọng đến vậy!

    Ôn Duyên chạy nhanh tới đem canh tay đối phương trở về, nhìn thấy ánh mắt đám người nhìn về phía mình, hắn gượng cười đem tên tuổi bản thân nói ra, còn nói lúc trước ở dân thái phố nhìn thấy Tạ Sâm cứu một nhà ba người của lão bà, hắn ở đám người phía sau nhìn, lão bà thời điểm cảm tạ còn hỏi tên Tạ Sâm, cho nên bọn họ cũng coi như từng có đơn phương gặp mặt một lần.

    Lúc ấy là thời điểm mạt thế mới bùng nổ, dân thái phố là một khu kiểu cũ, chuyện này những người khác đều không biết. Tạ Sâm biết, bởi vì hắn đích xác làm, Ôn Duyên biết, bởi vì hắn đọc sách.

    Không bị Tạ Sâm nghi ngờ, đại gia hỏa liền minh bạch Ôn Duyên không có nói nói dối, bởi vậy cũng liền hữu hảo giới thiệu cho nhau đôi chút. Ôn Duyên cứ như vậy cùng mọi người đơn giản nhận thức một chút, lại hướng Tạ Sâm đứng đắn nói lời cảm tạ lúc sau, sau đó liền im lặng, nghe mọi người thương thảo trong chốc lát nên thực hiện kế hoạch thế nào.

    Tuy rằng Tạ Sâm cùng những người khác chưa nói cái gì, nhưng Ôn Duyên trong lòng minh bạch, hắn đây kỳ thực là thiếu ơn nghĩa. Nếu chỉ là Tạ Sâm đem hắn bị “đè” cứu ra, cùng lắm thì về sau dùng những thứ khác hồi báo một chút là được.

    Nhưng vừa rồi thời điểm phát sinh nguy hiểm, Tạ Sâm lại trực tiếp ghé trên người hắn, trở thành tấm chắn thịt cho hắn! Này là ân tình, không thể dùng vật chất để cân nhắc…….

    Huống hồ nếu không có Tạ Sâm, đám người này sao có thể dễ dàng như vậy liền tiếp nhận hắn? Trước mặc kệ bọn họ trong lòng nghĩ như thế nào, ít nhất mặt ngoài đã tiếp nhận hắn.

    Cứ như vậy nhanh chóng cho một người xa lạ gia nhập đội ngũ của chính mình, liền tính là ở thịnh thế cũng là khó được đi, huống chi hiện tại là mạt thế cái gì cũng không biết trước được.

    Như thế nào mới cùng vai chính gặp mặt, liền thiếu một cái ân tình lớn như vậy………

    Nguyên bản hắn suy nghĩ, bất luận sau khi tiếp xúc với nam chính như thế nào, một đường hưởng ké ánh sáng nhân vật chính đến địa điểm an toàn liền cúi chào tạm biệt. Nhưng chính là Tạ Sâm này lại thay hắn đỡ cho một lần tai nạn a! Tuy rằng vẫn cứ là thánh phụ không thương lượng, nhưng đối tượng đối phương thánh phụ chính là mình a…… Cũng không thể khiến hắn lòng lang dạ sói phản lại mắng chửi người ta đi, kia còn có thể gọi là người sao.

    Ôn Duyên một bên nghe mọi người thương lượng, một bên ở trong lòng lộn xộn mà nghĩ hình thức ở chung ngày sau cùng mọi người với Tạ Sâm.

    Tạ Sâm cũng không nói lời nào, chỉ có vài người trong thông đạo thấp giọng thảo luận.

    Ôn Duyên nhìn nhìn mọi người đối diện liên miên nói nhỏ, lại quay về nhìn nam chính một bên trầm mặt rũ mắt, trong lòng một lần nữa khẳng định —— Tạ Sâm quả nhiên là một tên chỉ biết cứu người · ngốc thánh phụ.

    Tuy rằng so sánh với hình tượng trong sách, hình tượng Tạ Sâm thật sự thuận mắt không ít. Nhưng loại này so với trong sách có cảm giác còn dễ khi dễ hơn, thật sự làm hắn liền ở trong lòng trộm mắng đối phương vài câu, đều cảm thấy có chút không đành lòng.

    Không nhìn thấy nam nhân tấc đầu kia, toàn bộ liền một bộ dáng “Ta là lão đại nghe ta” sao? Tuy rằng trước mắt xem ra, đối phương giống như liền chính hắn cũng chưa ý thức được loại tâm lý trạng thái này, nhưng lâu dài cứ như vậy, tổng không phải chuyện này nhi a……

    Từ từ…… Tấc đầu nam nhân…… Cốc…… Vân phi…… Cốc Vân Phi…… Kia không phải……!!

    Ôn Duyên một bên hồi ức lại tình tiết ấn tượng trong sách, một bên nỗ lực khống chế chính mình hơi hơi trợn to hai mắt. Sẽ không như vậy đi…… Cái tình tiết làm chính mình lần đầu tiên trong lòng phun tào, đồng đội thứ nhất bị hố, chính là….. Nam nhân này?!

    Xác nhận tên và đặc thù hình dáng của đối phương xong, Ôn Duyên ánh mắt phức tạp mà nghiêng đầu nhìn về phía Tạ Sâm.

    Quả nhiên là nam chính chân chính a…… Quả nhiên có vầng sáng nhân vật chính! Tác giả tùy tùy tiện tiện lấy ra tới cấp hắn hố người, cư nhiên đều có thể như vậy phù hợp đội ngũ ngắn hạn yêu cầu! Phải biết rằng trong sách miêu tả chỉ là phiến diện, còn đây là hiện thực tiếp xúc với người sống sờ sờ a!

    Trong sách lúc ấy không viết Cốc Vân Phi như thế nào lại muốn đem Tạ Sâm thay thế, nếu trong sách có viết, hắn lúc ấy cũng sẽ không như vậy nín thở a! Hắn còn tưởng rằng Cốc Vân Phi là nằm cũng trúng đạn! Cư nhiên còn có tình tiết che dấu nữa……

    Càng nghĩ, Ôn Duyên liền càng cảm thấy cảm thán, thật đúng là tạo hóa trêu người a! May mắn nam chính đây là một tên ngốc thánh phụ, nếu như vớ phải bệnh tâm thần quỷ súc khôn khéo nam chính gì đó, chính là bản thân phải gặp bao tai ương lớn a?

    CHƯƠNG 4
    Tháng Tám 13, 2017
    Mấy người sau khi thương thảo quyết định, Cốc Vân Phi cùng Hình Đại ở phía trước mở đường, Hình Nhị Hình Tam Vệ Bình ở phía sau đuôi đội, Ôn Duyên đỡ Tạ Sâm, những người khác trong đội ngũ tự quản chính bản thân mình cho tốt là được.

    Có dị năng của Cốc Vân Phi, cả một đường đi đều tính là thuận lợi, chỉ là mới từ đống hỗn độn đi ra, Ngô Mộng liền dừng bước đỡ lấy cánh tay còn lại của Tạ Sâm, trong lúc ấy còn không ngừng hỏi đối phương có sao không.

    Ôn Duyên nhanh chóng liền thuận theo, làm bộ dáng mắc vệ sinh đem Tạ Sâm giao cho Ngô Mộng: “Kia vừa lúc, tôi đi giải quyết vấn đề cá nhân một chút, các người đi trước, không cần chờ tôi.” Nhà vệ sinh của siêu thị này vừa lúc đi ngang qua nằm sau cánh cửa kia bên hành lang, đây quả là cái cớ không thể tốt hơn, nếu trong chốc lát bọn họ rời đi, xem như hắn và nam chính vô duyên, giả như về sau có gặp lại, hắn bồi thường nam chính gấp đôi là được, nắm giữ tiết tấu cốt truyện, muốn trợ giúp nam chính cũng không khó lắm.

    Chủ yếu vẫn là vì những video giám sát đó. Hắn không thể mặc kệ mấy cái máy ghi hình đó, hơn nữa hắn đã sớm ngưng thần cảm giác, thông đạo kia ngoại trừ cảnh vệ thất theo dõi, một con tang thi đều không có, phi thường an toàn.

    Thấy Ôn Duyên bộ dạng như vậy, xem ra là muốn đi buồng vệ sinh giải quyết vấn đề, Cốc Vân Phi lập tức nhíu mày nói: “Tùy tiện tìm một chỗ giải quyết một chút được, lúc này lại không ai phạt cậu tiền.”

    Không đợi Ôn Duyên nói gì, Tạ Sâm lại đột nhiên mở miệng: “Tôi cũng đi, các người có thể đem theo thứ gì thì lấy, đi ra ngoài chờ chúng tôi.”

    Ôn Duyên dừng chân một chút, hắn xoay người nhìn lại về phía Tạ Sâm so với mình còn cao hơn nửa cái đầu. Đối phương biểu tình như cũ bình bình đạm đạm, nhưng cánh tay vừa mới thoát ly khỏi bả vai mình lại tự nhiên như vậy mà để lên lại. Ôn Duyên xem xét mắt đối phương vẫn luôn nhẹ nhàng nâng khởi chân phải, hơi hơi hé miệng, lại là chưa nói ra cái gì.

    Chỉ là Tạ Sâm nói làm Ngô Mộng sắc mặt trong lúc nhất thời có chút xuất sắc, nàng không có khả năng cùng hai nam nhân đi vào WC, hơn nữa trong phòng vệ sinh nữ nhất định cái gì cũng không còn, động tác Tạ Sâm quyết đoán, nàng chỉ đành phải buông tay.

    Chỉ là nàng cảm thấy, Ôn Duyên căn bản cũng không nhất thiết phải đi WC giải quyết! Đừng nói những người khác, liền tính là nàng cùng Phác Tĩnh Nghiên, mấy ngày nay cũng không phải chưa từng có lúc tùy chỗ giải quyết! Đến bây giờ có thể dùng mấy thứ quy tắc đạo đức thời thịnh thế để trói buộc sao? Này Ôn Duyên, chuyện này thật không phải giống nhau nhiều!

    Những người khác nghĩ như thế nào Ôn Duyên tự nhiên không biết, chỉ là nếu Tạ Sâm đã mở miệng, bọn họ tự nhiên khó mà phản bác. Tạ Sâm bình thường không phát biểu ý kiến, nhưng nếu phát biểu, bọn họ sẽ không có người phản đối hoặc là can thiệp.

    Ôn Duyên cứ như vậy nâng Tạ Sâm di động một chút tới hành lang, hắn không suy nghĩ tới việc lòi ra thêm một Tạ Sâm nên trong chốc lát có hơi xao động, hắn chỉ là có chút không nghĩ ra, tình huống vì sao sẽ biến thành như vậy.

    Hắn không phải tính cách tìm đường chết, sở dĩ trong tình huống không hề bảo đảm lại dám hướng con đường này đi hoàn toàn là vì hắn biết con đường này tuyệt đối an toàn. Nhưng những người khác không giống như vậy, bọn họ căn bản không biết. Từ phản ứng của Cốc Vân Phi và Ngô Mộng liền có thể nhìn ra được điều đó.

    Như vậy vì cái gì bọn họ lại yên tâm để lại Tạ Sâm trong tình huống không tiện hành động như vậy? Tạ Sâm không có dị năng, nhưng những người đó một chút cũng không hề lo lắng, này không phải quá kỳ quái sao? Bọn họ đối Tạ Sâm, yên tâm cũng có chút quá mức……

    “Suy nghĩ cái gì.”

    Đỉnh đầu đột nhiên truyền đến thanh âm làm Ôn Duyên ngừng suy nghĩ, hắn ngẩng đầu nhìn Tạ Sâm vài giây, rồi sau đó lắc đầu cười cười không nói chuyện. WC của siêu thị không có cửa lớn, đi vào lúc sau quẹo vào mỗi một gian có cửa nhỏ riêng. Ôn Duyên làm bộ cảnh giác ở cửa nghe xong một trận, bên trong âm thanh gì cũng đều không có, hắn vừa định hướng vào trong đi, đột nhiên nghĩ tới cái gì, bước chân lập tức liền dừng lại.

    “Qua bên kia.”

    Theo phương hướng Tạ Sâm chỉ, Ôn Duyên căng da đầu mang theo Tạ Sâm đi tới một gian cách đó một gian trước, hắn đem Tạ Sâm đưa tới cửa, sau đó ho nhẹ một tiếng nói: “Cậu trước giải quyết đi, tôi ở bên ngoài thủ.”

    Nhìn Ôn Duyên mang bộ mặt hơi xấu hổ, Tạ Sâm không nói gì, bởi vì hắn đang ôm lấy cổ Ôn Duyên, cho nên nhân tiện liền đem đối phương quẹo vào cách gian, động tác đóng cửa nhanh nhẹn đến mức Ôn Duyên chưa từng nhìn thấy.

    Nguyên bản phòng không lớn lại có tới những hai nam nhân ở bên trong, rõ ràng liền có chút cảm giác chen chúc.

    Ôn Duyên lúc này vẫn là có chút không phục hồi tinh thần lại, loại động tác tà mị cuồng quyến bá đạo tổng tài này, thật là nam chính làm được? Này cùng trong sách viết…… Không, không giống nhau đi?

    Hắn có chút buồn bực mà nhìn lên nam chính đang cúi đầu nhìn mình, tròng mắt đen nhánh thâm thúy của đối phương so với lúc gặp mặt không có gì khác nhau, nhưng Ôn Duyên đột nhiên cảm thấy từ trong xương dâng lên đến tận cổ một cỗ hàn khí vô pháp khắc chế.

    Còn không có thời gian minh bạch loại cảm giác thấy không khỏe này là như thế nào, trong ánh mắt đối phương liền hiện lên một sợi cảm xúc., làm Ôn Duyên trong nháy mắt không khống chế được bản thân cả người lông tơ dựng đứng!

    Tình huống này là như thế nào! Một giây trước còn bình thường mà sao giờ như muốn lấy mạng hắn!

    Ôn Duyên ngừng thở ngửa đầu về phía sau không chịu khống chế, tận lực cách xa Tạ Sâm. Hắn đưa tay trái mở lấy cánh cửa bị Tạ Sâm khóa lại nhưng dùng lực thế nào cũng cửa kia cũng không chút sứt mẻ!

    Hắn nguyên bản cho rằng Tạ Sâm muốn nói gì đó! Chính là đối phương chỉ là thâm trầm nhìn hắn! Như vậy giằng co bốn năm giây, cái loại cảm giác nguy hiểm này từ lúc bắt đầu đã vô cùng mãnh liệt, đến sau lại vận sức chờ phát động! Ôn Duyên giống như con ếch xanh bị bỏ vào nước ấm, biết rõ chính mình giãy dụa thế nào cũng vô dụng! Nhưng hắn vẫn là liều mạng nhỏ mà cố gắng mở cửa! Nhưng vô luận hắn dùng sức thế nào cũng kéo không ra!

    Giờ khắc này Ôn Duyên quả thật muốn khóc! Hắn căn bản không rõ là sao! Hiện tại đây là tình huống gì! Như thế nào đều không có trong kịch bản! Đây cùng trong sách viết hoàn toàn không giống nhau?! Nam chính này so với trong sách…….

    Từ từ?! Chẳng lẽ nam chính này, hắn cũng là xuyên qua đây?!

    Ôn Duyên nuốt nuốt yết hầu, hắn cưỡng bách chính mình ngẩng đầu cùng Tạ Sâm đối diện, loại dày vò khi đối phương dùng ánh mắt khiếp người khiến hắn thật muốn từ bỏ! Không không không, hắn cần phải bình tĩnh mới được…….. Chẳng lẽ hiện giờ xuyên việt không đáng giá tiền đến vậy ư? Không có khả năng! Nhất định là nơi nào xảy ra vấn đề!

    Trực giác bảo hắn đối diện chính là nam chính hàng thật không thể nghi ngờ! Cho nên rốt cuộc là nơi nào xảy ra vấn đề?!!

    Không biết do xuyên qua hay sở hữu không gian, Ôn Duyên cảm thấy năng lực cảm giác của hắn giống như tiến bộ vượt bậc! Tỷ như giờ khắc này, hắn rõ ràng cảm giác thời điểm tự hỏi chính mình vấn đề nằm ở đâu, nam chính có chút không kiên nhẫn! Bởi vì cái loại cảm giác nguy hiểm này càng thêm mãnh liệt!

    Từ từ! Từ từ ta có chuyện muốn nói!” Cũng mặc kệ Tạ Sâm phản ứng ra sao, thậm chí căn bản không chờ Tạ Sâm kịp làm gì, Ôn Duyên ổn định tâm thần, yết hầu nuốt một chút vội vàng mở miệng nói: “Tôi không biết cậu vì cái gì không dung chứa tôi, nhưng tôi nhất định là đối với cậu có chỗ hữu dụng! Cậu cậu trước đừng xúc động! Chúng ta có thể nói chuyện cậu nếu là cảm thấy không được lại động thủ cũng kịp a!”

    Ôn Duyên không có chú ý tới, ở thời điểm hắn cực độ khẩn trương dốc hết sức lực giải thích, Tạ Sâm trong mắt hiện lên một tia mạc danh ánh sáng. Hắn chỉ cảm thấy trong lòng đều là một đàn thảo nê mã bệnh trĩ cuồng dã lao nhanh! Ha hả ha hả a a! Mụ nội nó có thể nói cho hắn biết hiện trạng bây giờ là gì! Thánh phụ nam chủ trong sách từng bị hắn yên lặng trong lòng phun tào cắn giết vô số lần cư nhiên lại là một nhân vật đáng sợ tàn nhẫn như vậy?! Này tính là cái gì?! Này mẹ nó tính là cái gì?!!

    “Không gian có bao nhiêu lớn?”

    Vấn đề của Tạ Sâm làm Ôn Duyên có sửng sốt, hắn như thế nào lại biết hắn có không gian a?! Có thể là ánh mắt biểu đạt ý tứ quá mức rõ ràng, Ôn Duyên thấy ánh mắt Tạ Sâm lại tối sầm xuống, liền theo bản năng nói: “Tôi không biết! Không phải, tôi là thật sự không biết! Tôi cũng là mới vừa phát hiện có không gian, mới thu một chút đồ vật các người liền tới rồi! Tôi nói chính là sự thật!”

    Tạ Sâm nhìn chằm chằm Ôn Duyên trong chốc lát, đột nhiên mở miệng nói: “Tinh thần lực cấp mấy?”

    Nghe câu hỏi của đối phương, Ôn Duyên cực nhanh chớp chớp mắt. Tinh thần lực? Thứ đó không phải chỉ có dị năng giả mới có sao? Hắn tính là dị năng giả sao? Liền tính miễn cưỡng đem không gian tính thành dị năng, nhưng không phải trước giờ chỉ có dị năng phân cấp sao? Tinh thần lực còn phân mấy cấp? Lúc hắn đọc sách như thế nào lại không nghe nói tới việc này? Nam chính như thế nào so với tác giả lại còn trâu bò hơn?! Tác giả cũng chưa viết đồ vật hắn rốt cuộc là từ đâu học được a a a a!!

    Đem biểu tình của Ôn Duyên thu hết vào trong đáy mắt, Tạ Sâm trong mắt hiện lên một tia cảm xúc cực nhanh, hắn lấy trong túi quần áo một chiếc nhẫn, thoạt nhìn bề ngoài vô cùng đơn giản, nhưng Ôn Duyên nhìn thấy đối phương sờ lên nhẫn trong một giây, liền không sao hiểu được trong lòng run rẩy cả lên!

    Quả nhiên, Tạ Sâm dùng tư thế không thể kháng cự, nhanh chóng đem chiếc nhẫn đeo vào ngón giữa tay trái của Ôn Duyên. Rồi sau đó làm như vuốt ve hai cái, lúc sau hắn buông tay, nhìn Ôn Duyên, cư nhiên mỉm cười lên! (Jeje: Nhẫn cũng trao luôn rồi chừng nào mới có thịt ăn ngô….)

    “Từ nay về sau, bất luận sự tình gì đều phải nghe theo tôi an bài. Không cần muốn chạy trốn, có nó, ở chân trời góc biển tôi đều có thể tìm được cậu. Cũng không cần ý đồ đánh rớt nó, bởi vì sẽ không có cơ hội hối hận.”

    Bởi vì sẽ không có cơ hội hối hận.

    Không có cơ hội hối hận.

    Không có cơ hội.

    Tay Ôn Duyên theo bản năng nắm lấy nhẫn tính gỡ xuống liền khựng lại. Vừa rồi thời điểm đối phương đeo nhẫn lên tay hắn, nói thật trong nháy mắt hắn cảm giác được đau đớn, giống như là lấy máu nhận chủ…… Nhưng hắn lập tức có hơi không tiếp thu được sản phẩm công nghệ cao siêu hiện thực này! Sinh ở tân thế kỷ lớn lên ở hồng kỳ hạ hắn, căn bản là chưa từng thấy qua vũ khí cao cấp của đặc công quốc tế của nước Mỹ! Hắn thậm chí thời điểm xem phim điện ảnh cũng không nghĩ hiện thực có đồ vật này!

    Nhưng trên tay đối phương cũng có một cái nhẫn giống hắn, đây không phải đại biểu, kỳ thực nam chính cũng bị người khác khống chế, hắn cũng không có cơ hội dánh rớt chiếc nhẫn này?

    Liếc mắt nhìn nam chính đối diện mỉm cười hảo hữu, nghĩ đến lời nói lúc nãy so với gương mặt đầy vẻ ý cười này, Ôn Duyên nhất thời không biết biểu đạt tâm tình của mình lúc này ra sao.

    Ha hả.

    Nói thật giống như ngươi có cơ hội trích tự (*) được.

    (*) Trích tự: từ này mình không rõ là gì ai biết dịch giúp mình với nha TT_TT

    Trong khoảng thời gian ngắn, Tạ Sâm tựa hồ đã cùng Ôn Duyên tâm linh tương thông, hắn chậm rãi đem chiếc nhẫn trên tay mình tháo xuống, liếc mắt nhìn Ôn Duyên đang trợn mắt há hốc mồm ở đối diện, vẫn cứ cười nói: “Nó có tác dụng là vì tiếp thu tín hiệu truyền đến từ cậu, tín hiệu nơi này phát ra, cũng không ngăn cậu một cái…… Cho nên, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, tôi yêu cầu luôn mang theo.”

    Ôn Duyên miệng đóng mở vài cái, chính là thật sự cái gì cũng đều nói không nên lời.

    Liền ở trong đầu hắn như có đoàn tàu chạy ngang qua, vài tiếng tất tất tác tác vang nhỏ đáp lại ở lỗ tai, Ôn Duyên theo bản năng hướng về phía phát ra tiếng vang vừa nãy, tiếp theo giây sau liền quay đầu lớn tiếng nói: “Cậu nhanh lên cho tôi đi ra ngoài!”

    Tạ Sâm không nói lời nào, nghiêng đầu liếc mắt nhìn Ôn Duyên cơ hồ có chút phát điên, hắn một bên đỡ đồ vật bài thủy, một bên câu môi nói: “Như thế nào khẩn trương thành như vậy, cậu không được đi?” (Jeje: Đố mí bạn biết “được” này là gì =))))) )

    Đây là vấn đề được hay không được sao?! Hắn đương nhiên là có a! Chính là! Chính là……

    Ôn Duy nghẹn lời sắc mặt đỏ bừng hàm răng nghiến chặt! Lui một vạn bước mà nói, hai nam nhân thành niên xa lạ cùng chen chúc trong cái WC chật hẹp như vậy, như thể nào cũng sẽ có chút không thoải mái đi?! Huống hồ tính cách Tạ Sâm đột nhiên chuyển biến quá lớn! Vừa rồi đối phương nói muốn vào gian này vẫn còn bình thường? Nhưng cư nhiên nói biến sắc mặt liền biến sắc mặt? Hắn căn bản là vô pháp đoán trước đối phương giây tiếp theo sẽ làm ra chuyện gì! Cùng loại người như vậy ở chung trong một địa phương không tiện hành động, mọi lỗ chân lông trên người hắn đều…….

    Huống, huống hồ……

    Huống hồ vừa rồi, hắn…… Hắn còn thấy……

    Tạ Sâm phảng phất ngầm hiểu, không có nói gì nữa làm Ôn Duyên càng thêm xấu hổ, chỉ là theo tiếng nước ngưng lại, qua hai ba giây, một trận tất tất tác tác sau, Ôn Duyên nghe được Tạ Sâm dùng ngữ khí bằng phẳng chậm rãi nói: “Tôi cũng là lần đầu tiên phát hiện chính mình quản không được nó, từ lúc mới vừa nhìn thấy cậu cứ như vậy, cho nên tôi còn tưởng rằng, cậu là bên kia phái tới, có ý định cùng tôi tiếp xúc……”

    Ôn Duyên cảm thụ được bên trái của mình có điểm lạnh lẽo, trong lúc nhất thời cư nhiên quên trốn, Tạ Sâm một bên vuốt ve hắn mặt, một bên nhẹ giọng nỉ non nói: “Nói không chừng, tôi trước kia, thật sự nhận thức cậu.”

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a