Hảo tưởng lộng tử nam chủ a – Chương 111-115

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a

    CHƯƠNG 111
    Tháng Năm 6, 2018
    “Kỳ thật lần này tìm con trở về cũng là vì để con cùng Ngô Mộng chính thức nhận thức một chút, lại qua không lâu, Ngô Mộng cũng sắp biến thành người nhà chúng ta, con là anh trai Thiếu Hàng, còn phải đảm đương nhiều chút.”

    Ngữ khí quái dị của Ôn Lương làm Ôn Duyên hơi hơi nghiêng đầu nhìn về phía hắn, có lẽ là ánh mắt Ôn Duyên trở nên cùng vừa rồi không quá giống nhau, ngữ tốc nói chuyện của Ôn Lương dừng một chút, nhưng hắn cũng nói không nên lời là nơi nào không giống nhau, chỉ có thể hạ quyết tâm cắn răng một cái mà tiếp tục nói: “Thiếu Hàng lúc trước tâm tình không chừng mực, nếu đối với con làm sai cái gì con cũng đừng để trong lòng, các con từ nhỏ cùng nhau lớn lên, tính tình hồ nháo của em trai con con cũng hiểu biết nhất……”

    “Ba.”

    Ôn Duyên cắt ngang lời nói Ôn Lương, trong nháy mắt này hắn nói không nên lời cảm giác trong ngực là tư vị gì, nếu là hắn trước đây, chỉ sợ chỉ biết cảm thấy không chỗ dung thân thậm chí xấu hổ hận không thể tự sát ngay lập tức đi? Bởi vì hắn từ trong ánh mắt trốn tránh của Ôn Lương thấy được chân tướng sự tình, chân tướng kia làm người hổ thẹn làm người vô pháp đối mặt.

    Hắn không nghĩ tới Ôn Lương cư nhiên biết cảm tình Ôn Thiếu Hàng đối với hắn. Ôn Lương hàm súc như dĩ vãng có thể nói ra lời như vậy, nếu không phải đã biết, là quả quyết sẽ không phát sinh tình huống quỷ dị hiện tại, thời điểm Ôn Lương nói như vậy, Ngô Mộng liền dùng một loại ánh mắt người bị hại nhìn hắn, mà Ôn Lương thấy bộ dáng Ngô Mộng ủy khuất như thế, càng là không để ý tới Ôn Duyên cắt ngang, tiếp tục cứng giọng nói: “Ta biết con là hài tử ngoan, Thiếu Hàng hồ nháo là do Thiếu Hàng, con vẫn luôn nghe lời ba mẹ, lúc này đây cũng lại nghe một lần đi, về sau con không cần liên hệ Thiếu Hàng, khiến hắn tĩnh tâm lại, cũng coi như hiếu tâm lớn nhất của con đối với ba mẹ!”

    Này tính cái gì, công chính thảo phạt sao.

    Ôn Duyên rũ xuống đôi mắt an tĩnh vài giây, sau ngẩng đầu ánh mắt một mảnh thanh minh, cũng không có xấu hổ cùng không chỗ dung thân như hai người dự đoán. Ôn Duyên quét mắt nhìn thần sắc hai người, không nhanh không chậm mà mở miệng nói: “Nguyên bản con cho rằng, ba mẹ sốt ruột như vậy kêu con trở về, là bởi vì sự tình của Thiếu Hàng ở phòng thí nghiệm. Con cho rằng ba mẹ là niệm cập con còn sức lực có thể nhờ mà tìm con, là hy vọng con có thể trợ giúp Thiếu Hàng, trợ giúp hắn sớm một chút trở về.”

    Ôn Duyên nói tới đây dừng một chút, rồi sau đó thẳng tắp mà nhìn Ôn Lương nói: “Chính là con không nghĩ tới, nguyên lai các người, đã được đến cao nhân tương trợ, một khi đã như vậy, chỉ sợ là không dùng được nhi tử cái gì. Buổi chiều phòng thí nghiệm còn có việc, nhi tử liền đi trước.”

    Ôn Lương không nghĩ tới Ôn Duyên cư nhiên như vậy không lưu tình liền nói phải đi, lập tức nhịn không được liền đập bàn nói: “Ôn Duyên! Con đứng lại đó cho ta!”

    Nếu nói lúc trước còn có ba phần tình nghĩa, như vậy hiện tại một tiếng “Ôn Duyên” tràn ngập ý vị mệnh lệnh này, liền biểu lộ thái độ Ôn Lương. Kỳ thật ngược lại cũng không khó lý giải, biết con trai mình thích con nuôi mình, sự tình như vậy thậm chí không thể so với trời thủng lỗ nhỏ, chỉ sợ không mấy đôi cha mẹ là có thể bình tĩnh đối mặt đi. Biểu tình bình tĩnh trước kia, chỉ sợ cũng là Ôn Lương đem hết toàn lực để lại mặt mũi cho Ôn Duyên.

    Nhưng bọn họ không nên, không nên đem sở hữu trách nhiệm đều đẩy đến trên người Ôn Duyên hắn. Hắn không có nghĩa vụ gánh vác cái trách nhiệm này, từ đầu đến cuối hắn đều không có biểu đạt qua hắn đối với Thiếu Hàng có tâm tư gì, như vậy vì cái gì bọn họ muốn đem đầu mâu nhắm ngay hắn đâu, chẳng lẽ đơn giản vì hắn là con nuôi, cho nên liền xứng đáng như thế sao.

    Hắn vẫn luôn cho rằng, chẳng sợ Mã Tuệ Trinh đối với hắn không tốt, nhưng Ôn Lương hoặc nhiều hoặc ít đối với hắn cũng là có tình nghĩa phụ thân, nhưng hiện tại chân chính xảy ra chuyện hắn mới hiểu được, hắn lúc trước cố ý xem nhẹ như vậy, xem nhẹ sự tình bọn họ bởi vì vết máu mà không dám tiếp cận chính mình, cố ý xem nhẹ những chuyện quá vãng Tạ Sâm nói với hắn, dường như ngay từ đầu, hắn liền sai rồi.

    Hắn tồn tại, vốn không phải Ôn Lương cam tâm tình nguyện muốn dưỡng tại bên người. Cha ruột thần thông quảng đại của hắn kia, chính là dùng phương thức nửa cưỡng bách nửa thu mua khiến Ôn Lương đem hắn nuôi lớn. Ở dưới tiền đề như vậy, Ôn Lương lại sao có thể trong lòng không có một tia khúc mắc đâu. Hiện tại chuyện Thiếu Hàng chỉ sợ cũng chỉ là nguyên nhân dẫn đến, không có nguyên nhân này, về sau sớm hay muộn cũng sẽ lại có chuyện khác đem oán khí bọn họ dẫn phát ra tới, là hắn cố ý xem nhẹ sự thật như vậy, cho rằng chỉ cần không thường liên hệ, ngẫu nhiên đi lại một chút, cũng là có chút ôn nhu rồi. Nhưng hắn sai rồi, Ôn Lương thậm chí chưa từng có nhẫn nại, chỉ lúc này đây, nhất định phải muốn cho hắn dựa theo phương thức bọn họ an bài mà làm, bằng không, chỉ sợ cũng là đại bất hiếu.

    Ôn Duyên chậm rãi xoay người, hắn nhìn Ôn Lương vài giây, cơ hồ là dùng ngữ khí không có bất luận cảm tình gì mở miệng nói: “Ba, nếu con cùng Thiếu Hàng đều là con của người, người đã biết ý nghĩa của hắn đối với con, vì cái gì không hỏi xem con? Vì cái gì không hỏi, con đối với Thiếu Hàng là dạng ý tưởng gì? Chúng ta hai người đồng dạng đều là con của người, người không cảm thấy làm như vậy, có chút bất công sao.”

    Ôn Duyên ít có thời điểm như vậy mặt vô biểu tình cùng chính mình nói chuyện, Ôn Lương rõ ràng là không phản ứng lại đây ngây ngẩn cả người, một bên là con trai ruột, một bên là con nuôi, khác nhau trong đó này chẳng lẽ còn cần hắn nói sao?

    Ôn Lương là ngây ngẩn cả người, nhưng Ngô Mộng lại không có, nàng thấy Ôn Lương trên mặt ngốc lăng, lập tức đôi mắt đỏ lên mũi hít một cái: “Thúc thúc, thôi, chúng ta không nên trách Ôn Duyên. Trước mặt chúng ta bắt hắn thừa nhận chuyện như vậy, hắn lại sao có thể đâu……”

    Kỳ thật Ôn Lương trong lòng cũng là có chút không đành lòng, tuy rằng cũng là sinh khí, càng minh bạch ý tứ Ngô Mộng nói như vậy, nhưng kỳ thật hắn trong lòng đều rõ ràng, liền tính thật sự có loại chuyện này, y theo tính nết nhiều năm qua của Ôn Duyên tới xem, đối phương cũng không nên là người chủ động. Nhưng Thiếu Hàng là con trai ruột của hắn! Lại ưu tú như vậy! Hắn sao có thể đem chuyện này đổ lên đầu Thiếu Hàng?! Huống hồ cảm tình loại chuyện này, trước nay đều là một cây làm chẳng nên non, nếu Ôn Duyên không có đối với Thiếu Hàng có một chút ít đáp lại, Thiếu Hàng sao có thể bởi vì hắn mà cự tuyệt Ngô Mộng đâu?!

    Nếu không phải dưới sự dẫn dắt của Ngô Mộng từ trong phòng Thiếu Hàng lục soát ra tới vài thứ kia, hắn đến chết đều không thể tin tưởng con trai của mình cư nhiên đối với anh trai có tình cảm khác thường! Chuyện như vậy cần thiết trước khi Thiếu Hàng thẳng thắn liền bóp chết ở trong nôi! Nếu Thiếu Hàng đem chuyện này đặt lên mặt bàn để nói, y theo tính cách hài tử kia, chỉ sợ cũng không có biện pháp vãn hồi rồi! Cho nên hắn nhất định phải trước tiên ngăn cản khả năng phát sinh việc này!

    Ngô Mộng thấy Ôn Lương sắc mặt từ vừa rồi do dự tăng thêm một cổ quyết đoán, lập tức châm ngòi thổi gió mà hít hít cái mũi tiếp tục nói: “Thúc thúc, kỳ thật Ôn Duyên nói rất đúng, hắn cùng Thiếu Hàng đều là con trai ngài, ngài liền không cần bởi vì con người ngoài này, mà dẫn tới thân nhân không nhìn nhau…… Con xem con vẫn là đi trước đi, để Ôn Duyên lưu lại bồi bồi ngài đi, các người đều đã lâu không có ngồi cùng nhau tâm sự, thật vất vả có cơ hội như vậy, một người ngoài như ta vốn dĩ liền không nên lộ diện……”

    Ngô Mộng bên này nước mắt chảy xuống tới, Mã Tuệ Trinh bên kia vẫn luôn tránh ở phòng bếp cũng rốt cuộc nhịn không được đứng dậy, chỉ thấy nàng sắc mặt đen không phải bình thường, ánh mắt nhìn Ôn Duyên cơ hồ tựa như đang xem ruồi bọ con nhện gì, chán ghét cùng bài xích trong đáy mắt kia miêu tả sinh động, “Mộng Mộng! Con chừng nào thì là người ngoài! Thiếu Hàng xảy ra chuyện, trước sau giúp đỡ thu xếp cũng không phải anh trai tốt kia của nó, mà là con! Thiếu Hàng lần này còn phiền con nhiều, chờ nó trở về cho các con chọn ngày kết hôn! Ở trong mắt ta con chính là con dâu Ôn gia, tự nhiên là thân nhân! Nhưng không giống một số người, bên ngoài là người Ôn gia, ăn gạo nhà chúng ta lớn lên, một bộ quần áo cũng chưa từng thiếu hắn, chuyện tới trước mắt không hỗ trợ thì thôi, cư nhiên còn dạy hư em trai mình thiếu chút nữa làm ra chuyện mất mặt xấu hổ như vậy! Hắn vui mất mặt chúng ta còn không vui đâu! Cũng may Thiếu Hàng không có mắc mưu, bằng không liều mạng ta cũng muốn đem việc này thọc đi ra ngoài cho người phân xử! Trách không được lần trước không dám tới cửa, hắn nào có mặt mũi tới?!!” (Jeje: Lần trước tới thì đuổi, giờ chửi ngược lại sao không dám tới =]])

    Đổi thành lúc trước, bộ dáng người đàn bà đanh đá chửi đổng như vậy của Mã Tuệ Trinh đã sớm bị Ôn Lương răn dạy, nhưng hôm nay Ôn Lương phá lệ an tĩnh, cơ hồ chỉ là sống chết mặc bây nhìn sự tình phát triển, mà Ôn Duyên nhìn trò khôi hài trước mắt, chỉ cảm thấy trong lòng dâng lên một cổ cảm giác vô lực. Này trước sau ngắn ngủn công phu hắn đã suy nghĩ cẩn thận, Mã Tuệ Trinh không phải không muốn đem việc này ấn lên đầu hắn tính sổ, khả năng một là cố kỵ quan hệ tốt của hắn cùng Lương Gia Minh, hai là cố kỵ gần nhất thế cục đối Ôn Thiếu Hàng không có lợi mấy, nhưng ai bảo việc này ở trong mắt bọn họ là cấp bách, bởi vậy đành phải thiết trí Hồng Môn yến như vậy, chờ sau khi hắn tới, ba người đối với hắn đồng loạt pháo oanh, cho dù là người ít có thể diện, lại có thể nào êm đẹp mà đi ra ngoài đâu.

    Chẳng sợ đổi thành hắn trước kia, chỉ sợ cũng sẽ cảm thấy không chỗ dung thân, hốt hoảng chạy trốn đi.

    “Nên nói con đã nói xong, buổi chiều phòng thí nghiệm đích xác có việc, ba mẹ…… Các người từ từ ăn, con liền đi trước.”

    Ai cũng chưa nghĩ đến Ôn Duyên cư nhiên giống như người không có việc gì, xoay người cư nhiên muốn đi! Ôn Lương cùng Ngô Mộng đều ngây dại, chỉ có Mã Tuệ Trinh chỉ cảm thấy trong ngực một cổ lửa giận xông lên! Nàng đột nhiên hét lên một tiếng xông lên tiến đến túm chặt cánh tay Ôn Duyên, cùng lúc đó ngoài cửa vang lên tiếng mở cửa, liền trong nháy mắt Ôn Thiếu Hàng vào nhà, “Bang” một tiếng thanh âm bàn tay cùng gương mặt tiếp xúc vang lên, Ôn Duyên bị Mã Tuệ Trinh tát một cái nghiêng đầu sang bên, Ôn Thiếu Hàng ngây ra một lúc, đến cửa đều quên đóng, giày cũng không kịp đổi mà bước đi tiến lên một phen túm chặt Mã Tuệ Trinh giận cực còn muốn tiếp tục xuống tay, “Mẹ!! Người đang làm cái gì!!!!”

    Trong cơn giận dữ Mã Tuệ Trinh bị Ôn Thiếu Hàng rống tức khắc thanh tỉnh lại đây, nhưng thanh tỉnh qua đi nàng cũng như cũ không có bình tĩnh, mà là nghiến răng nghiến lợi mà nhìn chằm chằm Ôn Duyên, ánh mắt kia quả thực giống như nhìn kẻ thù, “Con nói chuyện thay cho nó phải không? Đến bây giờ còn còn hướng về nó có phải hay không?! Con trong mắt có ta là mẹ hay không? Có ba con hay không? Mệt con còn xem nó như anh trai!! Con cũng không nghĩ con chịu khổ hắn có giúp con sao?! Ta không tin nếu không có nó ám chỉ câu dẫn, con một đứa trẻ tốt như vậy sao có thể thích nó?! Thiếu Hàng!! Con đừng bị nó lừa!! Nhà của chúng ta nhiều năm như vậy nuôi không hắn, sống thoát thoát là nuôi sống một đầu bạch nhãn lang! Nó chính là bạch nhãn lang dưỡng không nên thân a!!!”

    Ôn Thiếu Hàng thấy Mã Tuệ Trinh nói khó nghe như thế, nhưng Ôn Duyên sắc mặt lại là không có một chút biến hóa, lập tức trong lòng lộp bộp một tiếng, không đợi hắn đối với Mã Tuệ Trinh nói cái gì, chỉ nghe Ôn Duyên nhẹ nhàng mà thở dài, ngữ khí không lớn không nhỏ, lại làm tất cả mọi người ở đây nghe được, “Nếu bất luận con nói như thế nào, làm như thế nào, đều không có tác dụng, một cái tát kia coi như hoàn lại ân dưỡng dục của các người những năm gần đây đi, cái tát này con nhận, con đi trước.”

    Liền ở thời điểm Ôn Duyên nói ra “hoàn lại”, Ôn Thiếu Hàng không quản bất luận kẻ nào phản ứng, theo bản năng liền gắt gao mà bắt được cánh tay Ôn Duyên, hắn trực giác nếu không lập tức bắt lấy Ôn Duyên, chỉ sợ hắn liền sẽ vĩnh viễn mất đi Ôn Duyên!!

    Nhưng nguyên bản Mã Tuệ Trinh sắc mặt liền bởi vì thái độ của Ôn Duyên mà trong chốc lát xanh trong chốc lát tím, lập tức nhìn thấy con trai mình chủ động ra tay túm chặt Ôn Duyên, trong lúc nhất thời trong đầu cái gì đều không có, đi lên trước nâng lên tay trái không bị Ôn Thiếu Hàng trói buộc lại cho Ôn Duyên một cái tát, Ôn Thiếu Hàng thấy thế lập tức đem Ôn Duyên hộ ở trong ngực, khó khăn lắm làm một cái tát kia của Mã Tuệ Trinh rơi trên mặt mình.

    Trong lúc nhất thời trong nhà một mảnh yên tĩnh, Mã Tuệ Trinh ngơ ngác mà nhìn gương mặt đỏ bừng của con trai bị chính mình đánh, lại thấy Ôn Duyên vẻ mặt bình tĩnh mà từ trong lòng ngực đối phương tránh thoát ra tới, ngược lại còn cau mày vẻ mặt không vui mà mở miệng, “Phòng thí nghiệm còn có việc, con đi trước.”

    “Không, ca…… Anh đừng đi.” Ôn Thiếu Hàng bất chấp bất luận kẻ nào phản ứng, lập tức đối với Ôn Duyên nói chuyện trong giọng nói thậm chí mang lên một tia cầu xin hèn mọn.

    Ôn Duyên sắc mặt cũng đã không được dễ nhìn, hắn nghiêng đầu thẳng tắp mà nhìn Ôn Thiếu Hàng, ánh mắt thanh lãnh bình tĩnh chưa bao giờ từng có, “Thiếu Hàng, anh vẫn luôn cho rằng em đã thành thục, nhưng thực rõ ràng em cũng không có. Em vô pháp vì hành vi của mình phụ trách, nhưng lại trắng trợn táo bạo để lại nhược điểm ai đều có thể lợi dụng. Cũng may đối phương chỉ là muốn đối phó anh mà thôi, nếu người này dụng tâm kín đáo muốn hủy diệt em, em có hay không nghĩ tới, hiện tại sẽ là một loại cục diện như thế nào?”

    Ôn Duyên nói làm người trong phòng đều ngây ngẩn cả người, ngay cả Mã Tuệ Trinh trong cơn phẫn nộ đều ngây ngẩn cả người, mà Ôn Lương còn đột nhiên cả kinh mà quay đầu nhìn về phía Ngô Mộng, Ngô Mộng lập tức rũ xuống đôi mắt giấu đi oán hận trong mắt, Ôn Duyên này thật sự đáng chết, chuyện tới trước mắt còn tới khiến nàng không không thoải mái! Quả thực là xen vào việc người khác đến nhất định nông nỗi!

    Không sai, kỳ thật nàng sở dĩ dám không sợ hãi qua lại ra vào Ôn gia như vậy, không chỉ có ở chỗ nàng có thể giúp được Ôn Thiếu Hàng, càng ở chỗ nàng cũng có nhược điểm có thể phá hủy Ôn Thiếu Hàng! Không nói cái khác, chỉ cần chuyện Ôn Thiếu Hàng thích anh trai mình bị tuyên dương đi ra ngoài, tin tưởng toàn bộ tất cả mọi người trong khu an toàn sẽ nổ tung nồi! Chỉ cần đến lúc đó người một nhà này có một chút làm nàng không hài lòng, nàng liền có thể lợi dụng điểm này làm cho bọn họ mọi người cam tâm tình nguyện đem nàng như Bồ Tát mà thờ! Bất quá không đến vạn bất đắc dĩ nàng là sẽ không làm như vậy, nguyên bản một chiêu này nàng tính toán tại thời điểm Ôn Thiếu Hàng không đồng ý cùng nàng kết hôn dùng ra tới, nhưng hôm nay Ôn Duyên vừa nói như vậy, khả năng sẽ làm người Ôn gia tâm sinh khúc mắc cũng không nhất định……

    (Jeje: Xời, sang mấy bộ mạt thế khác người giao hợp với động vật cũng không ai care nói gì anh em =]])

    Nghĩ đến đây, Ngô Mộng lập tức hai mắt đẫm lệ mà ngẩng đầu, nàng nhìn Ôn Lương, lại nhìn về phía Mã Tuệ Trinh nói: “Thúc thúc a di, con nên đi thôi, nói đến cùng con chỉ là người ngoài, không thể giúp Thiếu Hàng cái gì, còn khiến anh trai hắn không thích như vậy……”

    Ôn Duyên xem cũng chưa xem Ngô Mộng liếc mắt một cái, xoay người liền hướng ngoài cửa đi, Ôn Thiếu Hàng một phen túm chặt cánh tay Ôn Duyên, nhưng Ôn Duyên lúc này đã không muốn bị hắn túm chặt, dùng sức thoát ra lúc sau liền đem Ôn Thiếu Hàng vứt ra đi hai bước xa, thân thủ Ôn Duyên làm Ôn Thiếu Hàng ngây ngẩn cả người, nhưng mà lấy lại tinh thần hắn liền chạy ra bên ngoài đuổi theo, ai ngờ lúc này Mã Tuệ Trinh đột nhiên quát to: “Thiếu Hàng! Con nếu là dám đi ra ngoài đuổi theo hắn! Không cần kêu ta là mẹ nữa!!!”

    Ngô Mộng ở ngay lúc này cũng ô ô khóc lên, thấy Ôn Lương không biết như thế nào lộ ra biểu tình ảo não, nàng khóc liền càng là ủy khuất, “Đều do con, đều là con không tốt, nếu con không ở, sự tình liền sẽ không như vậy.”

    Nguyên bản Mã Tuệ Trinh còn thực đau lòng Ngô Mộng, người ta là con gái Ngô Vĩnh Sâm giáo thụ, tuy rằng khi còn nhỏ không có sinh hoạt ở bên người phụ thân, nhưng hiện tại chỉ cần một thân phận này, vậy tương đương thiên kim đại tiểu thư, huống chi nhà mình hiện tại cũng nhận không ít giúp đỡ của đối phương, hơn nữa Ngô Mộng miệng lại ngọt, biểu hiện lại cần mẫn, nàng thật sự là không có lý do chán ghét Ngô Mộng.

    Mà khi thấy Ngô Mộng ô ô ô ô khóc lóc như vậy, không biết như thế nào đã bị khóc ra tới một tia không kiên nhẫn, nàng ở góc độ không rõ ràng liếc mắt nhìn Ngô Mộng một cái, lời nói ra lại là mang theo an ủi: “Được, Mộng Mộng đừng khóc, ai đều không có trách con, có ta ở đây, ai dám trách con?”

    Ôn Thiếu Hàng lúc này xoay người lại, hắn hôm nay là bị người thi kế lừa đi ra ngoài, không cần hỏi hiện tại cũng biết đầu sỏ gây tội là ai, Ngô Mộng sau khi đem hắn đi đem Ôn Duyên gọi tới, hơn nữa nhìn dáng vẻ còn đem chuyện hắn thích Ôn Duyên không biết dùng phương pháp gì nói cho Ôn Lương cùng Mã Tuệ Trinh, nguyên bản hắn còn muốn đem chuyện này chậm rãi tìm cơ hội nói cho cha mẹ, nhưng trải qua nàng nháo như vậy, hết thảy toàn xong rồi!

    “Ngô Mộng, cô lập tức thu thập đồ vật của mình từ nhà tôi cút đi. Tôi không muốn lại nói lần thứ hai.”

    Gần nhất mấy ngày nay hắn ở dưới sự cưỡng bách của Mã Tuệ Trinh không thể không làm lơ việc Ngô Mộng tiến vào ở nhà bọn họ, nhưng hiện tại hắn thật sự không muốn lại nhịn.

    Liền ở thời điểm Mã Tuệ Trinh trừng mắt muốn giận mắng, Ôn Thiếu Hàng cực kỳ bình tĩnh mà mở miệng, “Mẹ, con nhận người là mẹ, nhưng nếu người một hai phải khiến con cưới Ngô Mộng, đó chính là người không muốn đứa con trai này. Con thích anh không giả, không, xác thực nói con yêu hắn, nhưng con trước nay không nghĩ tới muốn đả thương hại các người, nếu bởi vì phần cảm tình này của con mà mang cho các người thương tổn, con thực xin lỗi, là con bất hiếu. Nhưng đây đều là chuyện của một mình con, con không hy vọng lần sau các người còn khó xử anh như vậy, cảm tình của hắn đối với con cũng chỉ là anh trai đối với em trai mà thôi, thậm chí bởi vì quan hệ của con, làm hắn khó về nhà…… Này đó các người không biết, nhưng con đều xem ở trong mắt. Hắn là anh trai tốt, càng là đứa con trai tốt, nếu các người không chịu nhận hắn, vậy để con thay nhóm người đền bù đi, các người cho rằng sự tình hơn hai mươi năm trước dấu diếm thật tốt, chính là ba, mẹ, trên đời không có tường không lọt gió, chuyện này không chỉ có con đã biết, anh trai hắn…… Cũng là biết đến. Hắn hôm nay ăn một cái tát của các người cũng không có đem chuyện này nói toạc, con thậm chí cảm thấy ngoài ý muốn! Con nói đến nơi đây, nếu các người một hai phải để Ngô Mộng làm con dâu các người, vậy lại nhận người khác làm con trai đi, nhi tử không cưỡng bách các người đồng ý con cùng anh trai ở bên nhau, thậm chí khả năng con cùng anh đã vô pháp ở bên nhau…… Cho dù vậy Ngô Mộng, con tuyệt đối sẽ không cưới!”

    Mã Tuệ Trinh bởi vì Ôn Thiếu Hàng nói ngây dại, Ôn Lương sắc mặt còn hồng một trận trắng một trận, mà sắc mặt Ngô Mộng lại là xuất sắc nhất, quả thực là đủ mọi màu sắc trong chốc lát từng cái biến ảo, nàng không nghĩ tới Ôn Thiếu Hàng cư nhiên cứ như vậy không để lại mặt mũi cho nàng! Những lời này quả thực không lưu lại cho nàng một ít đường sống! Hắn nói dứt khoát như vậy, quyết đoán như vậy! Là thật thật tại tại thật sự một chút ít đều không có suy xét qua nàng!!!

    Nhìn bóng dáng Ôn Thiếu Hàng đuổi theo ra đi, lại nhìn Mã Tuệ Trinh cùng Ôn Lương một bên sớm đã ngốc lăng, Ngô Mộng cắn chặt răng, tiến lên túm áo lông vũ treo trên tường, mặc ở trên người tròng lên giày liền đuổi theo.

    CHƯƠNG 112
    Tháng Năm 9, 2018
    Thời điểm đi ra bên ngoài Ôn Duyên mới phát hiện, dường như toàn bộ thế giới đều yên tĩnh, sau khi phản ứng lại tầm mắt không bị ngăn cản, hắn theo bản năng nhẹ nhàng ngửa đầu nhìn về phía bầu trời, chỉ thấy trên không khu an toàn không biết khi nào kéo một cái chắn hình cung màu lam nhạt trong suốt, cái chắn này không biết làm từ vật chất gì, mặt trên hẳn là có khe hở nhỏ, bông tuyết lớn chút rơi xuống trên cái chắn chậm rãi từ mặt bên trượt xuống, từ những khe hở đó mạt tuyết nhỏ vụn rào rạt rơi xuống, nghênh quang mà xem, những mạt tuyết đó ở giữa không trung theo gió tiêu tán, nhỏ lại nhiều, trường hợp tựa như ảo mộng, phảng phất đặt mình ở trong vương quốc cổ tích.

    “Kẽo kẹt kẽo kẹt” thanh âm mặt tuyết cùng đế giày tiếp xúc, từ đối diện truyền đến, Ôn Duyên theo bản năng cúi đầu đi phía trước, chỉ thấy Tạ Sâm ánh mắt trầm tĩnh mà hướng hắn đi tới, Ôn Duyên hơi hơi ngẩn người, bật thốt lên nói: “Anh không phải đi phòng thí nghiệm sao?”

    Tạ Sâm nhìn mặt trái Ôn Duyên hơi hơi sưng đỏ, ánh mắt lập tức trầm trầm, hắn vươn tay đem cổ áo đối phương kéo lên, “Anh không yên tâm em, trở về nhìn xem.” Nói chuyện, hắn cẩn thận dùng ngón cái nhẹ nhàng vuốt ve một chút gương mặt Ôn Duyên, thấy Ôn Duyên theo bản năng mắng, có chút không vui nói: “Vì cái gì không tránh.” Y theo năng lực Ôn Duyên hiện tại, dưới tình huống hắn không muốn, người bình thường căn bản không đến gần được, càng miễn bàn tát hắn.

    Ôn Duyên giương mắt nhìn Tạ Sâm liếc mắt một cái, sau thở dài, ngữ khí cũng là có chút bất đắc dĩ nói: “Em vốn dĩ cũng muốn giảng hòa a, chỉ là dường như giảng hòa như thế nào cũng nói không thông, em xem tình huống kia, chi bằng trực tiếp dứt khoát kết thúc đi…… Biện pháp này tuy rằng không được tốt, nhưng cũng tính đơn giản thô bạo, tóm lại mục đích đạt tới là được, về sau…… Không có về sau…… Đi thôi, em có hơi đói bụng.”

    Ngắn ngủn nói mấy câu Tạ Sâm liền nghe hiểu ý tứ Ôn Duyên, xem ra hôm nay, người Ôn gia vẫn là để Ôn Duyên chịu ủy khuất…… Bất quá nghĩ đến Ôn Duyên cùng Ôn gia cũng coi như có cái chấm dứt, Tạ Sâm ánh mắt hơi hơi gia tăng, ngoài miệng lại là khẽ mỉm cười nói: “Được, vừa lúc mập mạp hôm nay lập công, chúng ta sớm trở về một chút.”

    Ôn Duyên nghe được Chu béo lập công còn ngây ra một lúc, nhớ tới cái chắn bầu trời, ánh mắt mới vừa sáng lên muốn nói chuyện, cánh tay trái thiếu chút nữa đã bị một lực đạo từ phía sau túm chặt, ra khỏi Ôn gia lại là ở bên ngoài, Ôn Duyên tự nhiên đề cao hoàn toàn cảnh giác, bởi vậy cả người mang theo Tạ Sâm xoay người thỏa thỏa tránh thoát tiếp xúc kia, Ôn Thiếu Hàng vươn tay liền như vậy cương ở giữa không trung, Ôn Duyên xoay người thấy là hắn, hơi hơi nhíu mày nói: “Thiếu Hàng? Em như thế nào ra tới?” Y hắn xem, lúc này Thiếu Hàng càng hẳn là lựa chọn trấn an Ôn Lương cùng Mã Tuệ Trinh mới đúng, kia mới là lựa chọn tốt nhất với hắn, người này vì cái gì chạy ra?

    Nhìn Ôn Duyên cùng Tạ Sâm đứng chung một chỗ, Ôn Thiếu Hàng lúc trước thiên ngôn vạn ngữ toàn bộ nghẹn ở trong cổ họng, không vì cái gì khác, đơn giản là cảnh tượng trước mắt thật sự là đẹp đến làm nhân tâm đều nát. Phóng mắt nhìn lại bông tuyết mềm mại xõa tung thật dày một mảnh, rào rạt ngân quang từ giữa không trung nhẹ nhàng bay xuống, rồi sau đó ở dưới tác dụng của gió bay lả tả biến mất. Hai người kia đứng ở nơi đó giống như là một mảnh hình cắt, xứng đôi đến tột đỉnh. Tuy rằng hai người đều đang nhìn hắn, nhưng bầu không khí quanh thân hai người tản mát ra, giống như vô luận như thế nào cũng không chấp nhận được người thứ ba chen chân, hắn là như thế uể oải phát giác, ở thời điểm hắn không có chú ý tới, Tạ Sâm cũng đã thắng hắn, hơn nữa là thắng không lưu lại một phân đường sống.

    Ôn Thiếu Hàng há miệng thở dốc, lại là Tạ Sâm mở miệng trước: “Ôn Thiếu Hàng, hôm nay để Ôn Duyên một mình đi nhà cậu, nếu biết cậu cũng khiến hắn ở nhà cậu chịu ủy khuất, tôi vô luận như thế nào đều phải đi theo hắn cùng nhau đi vào. Đừng nói thừa nhận sai lầm linh tinh, một cái tát này của Ôn Duyên, là mẹ cậu đánh đi? Cậu vô pháp bảo hộ hắn, liền không cần vọng tưởng cùng tôi tranh đoạt hắn. Lần này là tôi sai lầm. Sai lầm vì đối với cậu quá để mắt. Về sau, tuyệt sẽ không có lần thứ hai.”

    Một phen lời nói của Tạ Sâm khiến sắc mặt Ôn Thiếu Hàng càng thêm trắng bệch, hắn theo bản năng đôi mắt run rẩy, không có nhìn về phía Tạ Sâm, chỉ là nhìn Ôn Duyên nói: “Ca…… Là em……”

    Không đợi Ôn Thiếu Hàng đem nói cho hết lời, Tạ Sâm lập tức ngắt lời nói: “Lại có, nếu mẹ cậu đánh một cái tát này, vậy đại biểu nàng không muốn Ôn Duyên đứa con trai này, cho nên tôi sẽ tìm thời gian đem chuyện này xử lý tốt. Tự hiện tại bắt đầu, cậu đã không còn xem như em trai Ôn Duyên. Cho nên nếu tôi lại nhìn thấy cậu phí tâm tư ở trên người Ôn Duyên, tôi có khả năng sẽ làm ra một ít chuyện khiến cậu không có biện pháp phân tâm, tôi nói trước cho biết, thời điểm ngoài ý muốn không cần quá kinh ngạc, chúng ta liền đi về trước.”

    Tạ Sâm nói xong lúc sau căn bản không cho Ôn Thiếu Hàng cơ hội phản ứng, ôm bả vai Ôn Duyên đi đến trước, Ôn Thiếu Hàng vừa muốn đuổi theo, ai ngờ bởi vì quá mức nôn nóng mà không cảm giác được người phía sau, lực đạo người này làm hắn thiếu chút nữa lảo đảo một chút, quay đầu lại chỉ thấy Ngô Mộng cả người đều cơ hồ là treo ở trên cánh tay hắn, ôm đến gắt gao, làm hắn kéo đều kéo không ra.

    “Cô làm cái gì?!”

    Ngô Mộng nhìn Ôn Duyên cùng Tạ Sâm phía trước, trong ánh mắt cơ hồ sắp toát ra quang mang oán độc, nếu không có Ôn Duyên, nàng như thế nào sẽ có hoàn cảnh nan kham như vậy! Thời điểm lúc trước thích Tạ Sâm chính là do Ôn Duyên quấy rối, hiện tại thích là em trai Ôn Duyên, nhưng cho dù Ôn Thiếu Hàng là em trai Ôn Duyên, cư nhiên còn sẽ thích Ôn Duyên!! Ôn Duyên!! Ôn Duyên!! Chỉ cần có người này một ngày, chính mình liền một ngày đều không được sống yên ổn!!

    Ôn Thiếu Hàng nơi nào không phát hiện ánh mắt âm độc nàng nhìn về phía Ôn Duyên, lập tức hận không thể đối với Ngô Mộng động thủ, nhưng nhìn nàng một nữ nhân, nâng lên tay lại thật sự không có biện pháp rơi xuống, hắn cơ hồ là có chút nghiến răng nghiến lợi mà âm trắc trắc nói: “Tôi khuyên cô không cần đánh bất luận ý đồ xấu gì, từ giờ trở đi, nếu anh tôi có bất luận chuyện không hay gì xảy ra, tất cả tôi đều sẽ tính trên đầu cô! Mắt tôi còn chưa có mù, liền tính là một người cô độc cả đời! Tôi cũng sẽ tuyệt đối sẽ không cưới cô! Lập tức thu thập đồ vật từ nhà tôi cút đi! Cút!!!”

    Ôn Thiếu Hàng nheo lại mắt dùng lực, Ngô Mộng tự nhiên túm không được hắn, trước kia thời điểm ở chung, Ôn Thiếu Hàng chính là dù lạnh nhạt cũng ít có nói lời trực tiếp đả thương người như thế. Nhưng hôm nay trước sau hai lần, không có một lần không phải bởi vì Ôn Duyên dựng lên. Ngô Mộng nhìn bóng dáng Ôn Thiếu Hàng rời đi, nàng biết lúc này vô luận nàng nói cái gì, Ôn Thiếu Hàng có lẽ đều sẽ không quay đầu lại, cơ hồ ở thời điểm nàng ra cửa đã biết. Chỉ là nàng không cam lòng, nàng thật sự không cam lòng, dựa vào cái gì Ôn Duyên cơ hồ không dùng nỗ lực liền cái gì đều có, nhưng nàng, nơi chốn tính kế nơi chốn suy nghĩ, cư nhiên vẫn là cái gì cũng không có……

    Nghĩ đến đây, Ngô Mộng trong ánh mắt hiện lên một đạo quang mang quỷ quyệt, Ôn Duyên xảy ra chuyện gì đều tính ở trên người nàng? Kia nếu, không có Ôn Duyên đâu……

    Tạ Sâm đem toàn bộ loại thảo dược xảo trá lừa được từ Lương Gia Minh đến trong không gian, Ôn Duyên trên mặt cười không nói, trong lòng lại cho rằng Tạ Sâm kỳ thật là người đại trí tuệ. Đối phương tuy rằng thoạt nhìn thực tàn khốc lạnh nhạt, nhưng kỳ thật nội tâm nhất định là phi thường mềm mại, hắn muốn nhiều loại thảo dược như vậy trong không gian, nếu chỉ nói là vì bọn họ hai người, vậy có hơi chuyện bé xé ra to. Huống hồ đất nhưỡng chất môi giới đặc thù của không gian kia, thứ gì đều thành thục đặc bit65 nhanh, nếu y theo loại tốc độ này gieo giống thảo dược, chỉ sợ không dùng được bao lâu toàn bộ hệ thống chế thuốc khu an toàn sẽ nâng cao một bước đi, hơn nữa những cái đó còn đều là dược liệu Trung, so với chút thuốc Tây kia còn muốn tốt hơn rất nhiều.

    “Nhìn anh cười cái gì?”

    Ôn Duyên cười khẽ lắc lắc đầu, đem quả táo trong tay rửa xong đưa cho Tạ Sâm một cái, “Thời gian thật lâu không có tới trong không gian, em thiếu chút nữa đã quên chính mình có cái Thần Khí như vậy.” (Jeje: Kỳ thật chỗ này phải là Linh Khí mới đúng… Nhưng tác giả để là Thần Khí thì editor cứ để Thần Khí vậy…)

    Tạ Sâm nhìn Ôn Duyên liếc mắt một cái, rồi sau đó giống Ôn Duyên ngồi lên chiếu. Trong không gian không khí so với bên ngoài không chỉ tốt hơn vài lần, hơn nữa độ ấm cũng khác biệt rất nhiều, lúc sau tiến vào chỉ cảm thấy thoải mái hợp lòng người, cơ hồ đều không muốn đi ra ngoài. Cho nên gần nhất hắn cùng Ôn Duyên đều chịu đựng không tiến vào, để tránh sinh ra tâm tình ỷ lại, đối với bên ngoài sinh ra mâu thuẫn.

    “Anh đáp ứng Lương Gia Minh ‘ khai thương phóng lương ’.” (*)

    (*) Khai thương phóng lương: có thể hiểu là mở cửa phát lương thực, ý nói là anh đáp ứng lấy lương thực trong không gian ra cho Lương Gia Minh.

    Tạ Sâm đột nhiên nói ra làm Ôn Duyên sửng sốt, hắn cho rằng lấy phong cách của Tạ Sâm, có lẽ còn sẽ lại làm bộ làm tịch một trận, ai ngờ cư nhiên đột nhiên lại đáp ứng rồi…… Này có chút không quá phù hợp phong cách Tạ Sâm a.

    Phảng phất như cảm ứng được ý tưởng của Ôn Duyên, Tạ Sâm hơi hơi nghiêng đầu nói: “Chuyện lương thực là chúng ta mang về tới, ngày sau tìm một cơ hội đi ngang qua sân khấu, sau đó chậm rãi làm quần chúng biết. Bất quá mập mạp lần này lập công thật sự khó thấy, cho nên nếu khu an toàn bình an vượt qua mùa đông này, công hắn thật sự không thể không nói tới, hẳn là bị người ghi khắc, hắn đứng mũi chịu sào.”

    Những lời này làm Ôn Duyên không quá hiểu, nhưng mà chờ lúc sau suy nghĩ cẩn thận, hắn đột nhiên không biết nên nhìn Tạ Sâm thế nào. Đối phương cứ như vậy đem công đầu nhường cho Chu béo, tuyệt đối là không có khả năng vì hại Chu béo, như vậy cũng chỉ có thể nói rõ, Tạ Sâm là không quá nguyện ý lại đứng ở nơi đầu sóng ngọn gió, kia đây là……

    Ôn Duyên biểu tình có chút phức tạp mà mở miệng: “Anh đây là…… Anh đây là tính toán để béo ca gánh trách nhiệm cho mình, sau đó……?”

    Tạ Sâm hơi hơi nhắm mắt lại, đem đôi tay đặt ở sau đầu liền nằm ngã vào trên cỏ, Ôn Duyên thấy đối phương ít có thời điểm bừa bãi như vậy, theo bản năng cũng làm theo động tác đối phương.

    Hai người song song nằm, trong không gian thực yên lặng, cách đến gần, cơ hồ có thể nghe thấy tiếng hít thở lẫn nhau.

    “Anh cảm thấy trong khoảng thời gian này, so với thời điểm trước kia làm bất luận nhiệm vụ gì đều phải khẩn trương, cơ hồ mỗi thời mỗi khắc cũng không dám thả lỏng. Đó là một loại…… So với ngăn ngừa sinh mệnh bản thân chịu nguy hiểm, càng cao hơn một tầng cảnh giác cùng căng chặt.”

    Hai người đều trầm mặc, Ôn Duyên lẳng lặng mà nghe tiếng nói trầm thấp của Tạ Sâm chậm rãi tự thuật, hắn biết đối phương chưa có nói xong, loại tạm dừng này, là đang châm chước nên như thế nào tiếp tục mở miệng.

    “Trước kia, anh cho rằng chính mình vĩnh viễn sẽ không có thời điểm ham an nhàn như vậy.” Ngữ khí Tạ Sâm có hơi bình đạm, phảng phất như đang kể chuyện người khác, “Chỉ là anh không khống chế được. Sớm lúc bắt đầu khi anh khống chế không được đem tinh thần lực của mình phân một nửa cho em, sự tình liền chú định sẽ hướng kết cục này đi. Bởi vì ai cũng không biết, kỳ thật thời điểm trên đường đến khu an toàn, anh cũng đã theo bản năng đem tinh thần lực phân cho em…… Cho dù biết rõ đối với anh như vậy mà nói, là phi thường nguy hiểm, là không sáng suốt, thậm chí…… Là ngu không ai bằng.”

    Ôn Duyên khẽ cười, hắn đương nhiên minh bạch ý tứ theo như lời Tạ Sâm, muốn nói lúc ấy, Tạ Sâm ở trong cảm nhận của hắn, chính là một nam chính tà mị cuồng quyến a…… Tạ Sâm người như vậy, hẳn là ích kỷ trời sinh tính lương bạc, hắn sao có thể xa tưởng đối phương vô thanh vô tức như vậy bảo hộ chính mình đâu? Nam chính này, chính là đã từng ở trong WC siêu thị thiếu chút nữa hạ sát thủ đối với hắn! Hắn trước nay đều không cho rằng Tạ Sâm là người lòng dạ đàn bà, cho nên liền càng thêm không có khả năng đi nghĩ chơi đối phương cái gì mà sẽ bảo hộ chính mình…… Khi đó ở trong lòng hắn, chớ chọc Tạ Sâm nóng nảy làm đối phương không thể nhịn được nữa đem chính mình giết, cũng đã là thiên đại hạnh phúc……

    Nhưng hiện tại quay đầu lại ngẫm lại, nguyên nhân chính là vì đối phương là dạng nam nhân này, cho nên nếu trong lúc lơ đãng toát ra một tia ôn nhu, ngược lại mới càng thêm làm người dễ dàng hãm vào…… (Jeje: Từ đó chúng ta suy ra vì sao trong ngôn tình nữ chính chỉ toàn thích nam chính bá đạo mà không chọn nam phụ ôn nhu =]])

    “Có mấy lần anh thật sự rất muốn trực tiếp đem em giết.” Tạ Sâm sau khi nói xong câu đó, chính mình cư nhiên cũng lộ ra tươi cười. Ôn Duyên tươi cười còn lại là càng thêm mở rộng, hắn nhịn không được nghiêng đầu nhìn về phía Tạ Sâm, nhếch môi nói: “Vì cái gì không xuống tay?”

    Tạ Sâm cũng chậm rãi nghiêng đầu nhìn về phía hắn, con ngươi ôn nhu kia, cơ hồ làm Ôn Duyên tâm đều mềm đến muốn hóa thành nước.

    “Anh luyến tiếc.”

    Rõ ràng nên là một tiếng nói năng ngọt xớt đùa giỡn, nhưng dưới ánh mắt như vậy, Ôn Duyên chỉ cảm thấy tim mình đập đột nhiên gia tốc.

    Hắn biết Tạ Sâm nói chính là thật sự, đây là một loại trần thuật thực bình tĩnh, nhưng từng mặt chữ của trần thuật này lại làm người cảm thấy ngọt…… Ôn Duyên theo bản năng dời đi đôi mắt không dám cùng hai tròng mắt quá phận ôn nhu kia đối diện, hắn vẫn là lần đầu tiên có loại cảm giác này, cùng cảm động với thích lúc trước đều bất đồng, đây là một loại…… Phảng phất tim bị thứ gì mở một lỗ hổng, một dòng nước ôn tuyền ấm áp cứ như vậy theo khe hở kia chảy xuôi đến trong lòng, cả trái tim hắn đều đang chậm rãi đầy, còn hơi hơi đong đưa……

    Đuổi theo ánh mắt theo bản năng trốn tránh kia của Ôn Duyên, Tạ Sâm một cái xoay người liền chống được trên người Ôn Duyên, Ôn Duyên không có động, ngược lại thu hồi hai mắt lẳng lặng mà nhìn đối phương.

    Tạ Sâm rõ ràng từ hai tròng mắt Ôn Duyên trông thấy được bóng dáng chính mình, là rõ ràng như vậy, thấu triệt như vậy.

    Hắn rốt cuộc nhịn không được, hơi hơi nhắm mắt lại, hôn môi lên trán Ôn Duyên……

    CHƯƠNG 113
    Tháng Năm 11, 2018
    Trừ bỏ đêm đó ăn cơm chúc mừng bên ngoài, một tuần sau Chu béo cũng làm khánh công yến, chẳng qua cái khánh công yến này so với cái Ngô Vĩnh Sâm làm hồi đầu quy mô nhỏ hơn rất nhiều. Chỉ có một vài cao tầng khu an toàn đi ngang qua sân khấu ăn mừng một chút. Kỳ thật những người này lại có mấy người không biết đám người Chu béo cùng Tạ Sâm đâu? Lúc trước Lương Gia Minh chỉ định bọn họ đi ra ngoài lấy lương thực trở về, chỉ là đáng tiếc lương thực không có mang về tới, nhưng nghe nói người tên Ôn Duyên kia lần trước lại lập một công, chỉ là tương đối bí ẩn, cũng chỉ có vài người mơ hồ biết sự tình trải qua. Nhưng Lương Gia Minh hạ tử lệnh không cho tuyên dương đi ra ngoài, bởi vậy mọi người cũng chỉ biết Tạ Sâm Ôn Duyên Chu béo một đám người này đếu là khách quý mới của khu an toàn, ngay cả Lương Gia Minh đối với bọn họ đều là nhượng lễ ba phần, tuyệt đối trêu chọc không được.

    Trường hợp nguyên bản như vậy, Ngô Mộng đồng lứa con cái không nên đơn độc tham dự, nhưng ai cha nàng hiện tại đối với bên ngoài vẫn luôn tuyên bố đang làm nghiên cứu đâu, cho nên liền tính nàng một mình tiến đến, những người khác cũng không dám nói cái gì. Người tới đều là khách, cũng không thể đem Ngô Mộng đuổi ra ngoài đi.

    Ôn Duyên ở bên này cũng là có chút chán đến chết, lúc trước đem việc thay Lương Hân báo thù thành động lực mỗi thời mỗi khắc nhớ, hiện tại thình lình biết thù lớn của nàng đã báo xong, ngược lại trong lúc nhất thời cũng không biết nên làm gì.

    “Suy nghĩ cái gì?”

    Ôn Duyên nghiêng đầu nhìn thoáng qua Tạ Sâm đang nghiêng qua tới, nghĩ nghĩ, nhưng thật ra có chút cảm hoài mà thở dài nói: “Suy nghĩ những chuyện anh nói với em ngày hôm qua.”

    Ngày hôm qua Tạ Sâm phảng phất như là thảo luận thời tiết nói cho hắn, cảnh tưởng Lương Dân Lực bị mổ bụng, cho dù từ ngữ ít ỏi, Ôn Duyên liền cơ hồ cảm thấy ghê tởm ăn không vô, nguyên ngày hôm qua thêm ngày hôm nay, đến bây giờ cuối cùng cũng có chút đói bụng. Mà duy nhất làm hắn cảm thấy có hơi ‘thống khoái’ chính là, cao tầng ‘bên kia’ quả nhiên như hắn sở liệu, lòng tham không đủ nuốt những bột phấn đó ‘giấu’ trong bụng mình.

    Mạt thế tới, nhân tính ích kỷ chỉ biết bị vô hạn phóng đại tới cực điểm, bọn họ tuy rằng là lúc trước cùng nhau từ tổ chức trốn chạy đi ra ngoài, mà thời điểm khi sinh mệnh bản thân chịu uy hiếp tiềm tàng, cũng chỉ lo lắng cho ích lợi của mình. Mà trên đời này có thể giải virus tang thi, trước mắt cũng chỉ có máu Lương Dân Lực cùng Lương Hân, mà những máu đó đều được bảo tồn thích đáng ở chỗ khu an toàn, người ‘bên kia’ vô luận như thế nào đều không chiếm được. Bọn họ lúc trước nghiệm chứng công hiệu ‘cục đá’ kia, thời điểm phát giác những bột phấn đó trong bụng Lương Dân Lực, tất nhiên sẽ tự cho là thông minh lập tức liền muốn đem chúng nó chiếm cho riêng mình. Nhưng bọn họ vô luận như thế nào cũng không thể tưởng được, những bột phấn đó bị Ôn Duyên trộn lẫn lượng lớn virus tang thi, mà lúc ấy ở thời điểm tranh đoạt, nghe nói bọn họ thế nhưng đối với đồng bạn xuống tay, cơ hồ là tình huống ngươi chết ta sống, người thắng cuối cùng mới đoạt lấy những bột phấn đó thuộc quyền sở hữu.

    Nhưng ở thời điểm bọn họ tranh đoạt bản thân chính là lưỡng bại câu thương, hơn nữa địa phương bọn họ an trí lại là một chỗ ngục giam dễ thủ khó công lưng chừng núi, gần nhất tuyết lớn phong thành, ở dưới hoàn cảnh hoàn toàn phong bế như vậy, sau khi cao tầng bọn hắn nuốt vào những bột phấn đó, sẽ xuất hiện dạng kết cục đáng sợ gì, cơ hồ là có thể tưởng tượng ra……

    “Ôn Duyên, không nghĩ tới nhanh như vậy chúng ta liền lại gặp mặt.”

    Một tiếng thăm hỏi làm Tạ Sâm nhíu nhíu mày, Ôn Duyên cũng quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Ngô Mộng trên mặt hóa trang tinh xảo mặt mang mỉm cười mà hướng bọn họ đi tới. Ôn Duyên bị mùi nước hoa trên người đối phương huân đến hơi hơi lui về phía sau một bước nhỏ, hắn trên dưới quét Ngô Mộng liếc mắt một cái, phảng phất không phát hiện ánh mắt âm đức dấu diếm kia của đối phương, cũng là hơi hơi mỉm cười gật đầu nói: “Ngô tiểu tỷ.”

    Ngô Mộng không nói gì, khóe miệng nàng tươi cười không biết như thế nào làm người chỉ cảm thấy quỷ dị, nguyên bản môi còn tính là đẹp, bôi lên son môi đỏ rực phảng phất giống như màu máu tươi, dưới ánh đèn lạnh lẽo trong nhà, chỉ làm người cảm thấy da đầu tê dại, không chút nào cảm giác mỹ cảm.

    “Có chuyện gì sao?”

    Ôn Duyên trên mặt mang theo lễ phép mỉm cười, nhưng ngoài miệng hỏi chuyện lại là có chút không quá nể tình.

    Ngô Mộng sắc mặt không có chút nào biến hóa, thậm chí liền độ cong mỉm cười đều không có một chút ít dao động, nàng giơ tay nhẹ nhàng gom lại đầu tóc bên tai, cơ hồ một loại tư thái thả lỏng Ôn Duyên chưa bao giờ gặp qua, “Không có việc gì, cho dù có việc, cũng không phải tôi có việc. Đa tạ cậu quan tâm.”

    Ngô Mộng nói xong lời nói liền ý vị thâm trường mà cười nhìn hắn một cái, rồi sau đó khẽ cười một tiếng mà xoay người rời khỏi. Nhưng ngữ thái cùng biểu tình của đối phương đều làm Ôn Duyên hơi không thể thấy nhíu nhíu mày. Hắn cảm thấy ý tứ trong lời đối phương là ý có điều chỉ, lập tức nhìn chung quanh yến hội một vòng, trước sau suy nghĩ vài lần, hắn có chút thấp thỏm mà quay đầu đối với Tạ Sâm nói: “Thiếu Hàng…… Thiếu Hàng hắn không có tới…… Hôm nay, hắn là hẳn là tới đi?”

    Tạ Sâm rũ xuống mắt nhàn nhạt mà nhìn Ôn Duyên, chân mày Ôn Duyên sắp đụng vào nhau, “Anh biết ý tứ em, không phải như anh lo lắng, em đối với Thiếu Hàng chỉ có tình anh em, nhiều năm như vậy bảo em lập tức……”

    “Anh nghe nói buổi sáng hôm nay nhà bọn họ náo loạn. Ôn Thiếu Hàng…… Không đồng ý cùng Ngô Mộng kết hôn. Mã Tuệ Trinh ở cửa nhà lôi kéo hắn, trong miệng lại mắng to em bất hiếu. Ôn Thiếu Hàng không có tới, có lẽ là không có mặt mũi tới.”

    Ôn Duyên biết Tạ Sâm ý có điều chỉ, Mã Tuệ Trinh ở cửa nhà mắng to hắn bất hiếu…… Này chỉ sợ còn nhẹ. Hôm trước Tạ Sâm đã cho người đem hiệp nghị thu dưỡng cuối cùng đưa đi qua, hơn nữa vừa đấm vừa xoa khiến cho Ôn Lương cùng Mã Tuệ Trinh không thể không ký tên. Nghe nói Mã Tuệ Trinh còn cố ý thảo muốn phí nuôi nấng những năm gần đây…… Từ hành động này xem ra, chỉ sợ cha ruột của hắn không có ở khu an toàn. Lại có lẽ sự tồn tại của cha ruột hắn, trong quyển sách này bản thân chính là BUG. Bởi vì hắn có một lần ngẫu nhiên dò hỏi qua Tạ Sâm, nhưng Tạ Sâm cũng nói tư liệu đối phương giống như bị sương mù che lại, tên là giả tư liệu cũng là giả, mỗi lần thời khắc mấu chốt cho rằng tra được, lại đều bị chặt đứt. Lại nhiều năm như vậy, lại xuất hiện mạt thế, muốn tra ra chân tướng, thật sự không quá có khả năng.

    Mã Tuệ Trinh có lẽ cũng nguyên nhân chính là vì thế, cho rằng chuyện năm đó chết vô đối chứng, nhưng Tạ Sâm căn bản là không nói lí, không biết thủ đoạn gì làm Mã Tuệ Trình sợ hãi, trưa hôm đó khiến cho Mã Tuệ Trinh cam tâm tình nguyện ký tên, việc này hẳn là không thiếu làm Mã Tuệ Trinh sinh ra oán niệm, ở cửa nhà mắng vài câu, chỉ sợ cũng là phát tiết tức giận thôi.

    Liền ở thời điểm Ôn Duyên trong lòng không biết tư vị ra sao, cửa yến hội phát ra âm thanh rối loạn, cửa yến hội phát ra tiếng rối loạn, không đợi Ôn Duyên phục hồi tinh thần lại, chỉ nghe một người phụ nữ trung niên không ngừng cao giọng thét chói tai, luôn miệng nói ra tên mắng hắn. Ôn Duyên hoàn toàn ngây ngẩn cả người, chỉ thấy Mã Tuệ Trinh không biết như thế nào liền tránh thoát tay chân những người đó, xông thảng hướng hắn lại đây.

    “Mày khi còn nhỏ tao đã bảo là tang môn tinh (*) sống! Lớn lên thế nào?! Còn không phải tang môn tinh sống sao?! Mày khắc Thiếu Hàng nhà tao khi còn nhỏ thân thể không tốt, trưởng thành cũng vẫn luôn số con rệp! Đem mày đuổi ra ngoài sau khi có Thiếu Hàng thì tốt rồi! Mày nói mày không phải tang môn tinh, vậy mày là cái gì?! Mà là cái gì?!! Mày như thế nào không chết đi đâu?! A?!! Ôn gia chúng ta như thế nào nuôi ra một con bạch nhãn lang như mày!! Ăn không uống không nhiều năm như vậy!! Cư nhiên nói đi là đi!! Mày đều không bận tâm ân tình tao với ba mày nuôi sống nhiều năm như vậy sao?! A?! Mày là người sao?! Mày còn xem như người sao?!!!” Mã Tuệ Trinh ngay từ đầu phỏng chừng cũng là giận hôn (**) đầu, nhưng nói đến sau lại muốn đánh cảm tình bài chính nàng cũng có chút nói không được nữa, nhưng Ôn Duyên đối diện sắc mặt vẫn luôn nhàn nhạt, ánh mắt nhìn nàng cũng không rõ ý tứ ra sao, Mã Tuệ Trinh nhất thời lại giận từ tâm sinh! Đây là ánh mắt đối đãi mẹ sao?! Nàng đã sớm nói Ôn Duyên là tiểu tạp chủng! Còn không phải là tạp chủng nuôi không sao!!

    (*) tang môn tinh: sao Tang Môn, được xem như tai họa, khắc người khác.

    (**) “hôn” ở đây là hôn mê, ý chỉ đầu óc không còn hoạt động gì nữa.

    Lập tức nhìn lướt qua Tạ Sâm hộ ở bên cạnh hắn, càng là trong cơn giận dữ: “Mày còn xem như nam nhân sao! Mày còn xem như nam nhân sao?!!! Mày một đại nam nhân cả ngày cùng không đứng đắn cùng nam nhân quậy với nhau!! Mặt đều từ bỏ!! Càng làm cho người ghê tởm chính là, mày cư nhiên không biết xấu hổ đến em trai mình đều có thể câu dẫn!! Mày quả thực là chết không biết xấu hổ!! Tao phi!! Tao phi a!! Lúc trước như thế nào liền không phát sốt nóng chết mày!! Mày đồ tạp chủng!! Mày đồ tai họa!! Mày…… A ——!!!!”

    Một câu cuối cùng này là bởi vì Mã Tuệ Trinh cư nhiên muốn xông lên cùng Ôn Duyên xé rách, Tạ Sâm căn bản là chưa cho nàng cơ hội, trực tiếp một chân liền đem nàng đá đến bên cạnh, chỉ là ở dưới biểu tình Ôn Duyên trong nháy mắt kia, một chân này của hắn cũng là thu chút sức lực, bằng không Mã Tuệ Trinh thế nào cũng phải hộc máu.

    Nhưng Mã Tuệ Trinh cũng không có giác ngộ gì, mắt thấy Tạ Sâm không lưu tình như vậy một chân đem mình đá văng, lập tức che lại ngực cơ hồ ở một loại trạng thái sắp sống không nổi gào khan: “Trời xanh a!! Ngươi mở mắt ra nhìn xem a!! Cái tên nghiệt tử này từ nhỏ ở nhà của chúng ta lớn lên, cư nhiên liền chính em trai mình đều câu dẫn a!! Không chỉ có như thế, cánh cứng tìm dã nam nhân làm chỗ dựa, cư nhiên liền bỏ chúng ta hai vợ chồng già không màng a!! Có hay không thiên lý!! Còn có hay không thiên lý a!!!”

    Mọi người một bên vây xem sớm đã ngốc lăng, chính là bị tiếng kêu rên này hồi phục tinh thần lại. Mấy người hiểu biết tình huống của Tạ Sâm và Ôn Duyên, ánh mắt nhìn Mã Tuệ Trình có loại phức tạp vi diệu. Nhưng đại bộ phận người đều chỉ là nghe nói tên tuổi Ôn Duyên cùng Tạ Sâm, biết sự tồn tại của hai người này đối với khu an toàn, hoặc là với Lương Gia Minh, là phi thường quan trọng. Nhưng bọn họ không nghĩ tới Ôn Duyên cư nhiên là dạng người này…… Lập tức ánh mắt nhìn hai người mang theo chút suy đoán, nhưng mà thấy thế nào, bọn họ đều cảm thấy rất khó đem Ôn Duyên cùng hình tượng như vậy trùng lên nhau, nhưng người phụ nữ này hẳn là mẹ của Ôn tiến sĩ, tư thái như thế…… Thật là nói hươu nói vượn sao?

    Yến hội còn chưa có bắt đầu, Lương Gia Minh thậm chí còn chưa tới, người ở đây ngay từ đầu đều thực thả lỏng, trận khôi hài này bắt đầu diễn, nhưng thật ra không có người xuống sân khấu. Khu an toàn nghẹn khuất lâu như vậy, chính là đã lâu đều không có “náo nhiệt” như vậy. Mà lúc này lại có một người từ cửa vào được, chỉ là người này thần sắc vội vã, thời điểm nhìn thấy Tạ Sâm cùng Ôn Duyên ánh mắt sáng ngời, người này Tạ Sâm cùng Ôn Duyên đều nhận thức, là thân tín Lương Gia Minh, chỉ thấy hắn nhanh chóng đi đến trước mặt Tạ Sâm nôn nóng mà nói nhỏ vài câu, Ôn Duyên nghe được nội dung trong lời nói ấn đường cũng là nhảy dựng, ở thời điểm Tạ Sâm theo bản năng nhìn về phía chính mình, Ôn Duyên vững vàng hạ nỗi lòng, lấy thanh âm cực thấp nhanh chóng nói: “Anh mau đi xem một chút, nơi này em chính mình có thể ứng phó, bên kia mới là đại sự, không thể có bất luận sơ xuất gì.”

    Tạ Sâm cũng biết tình thế nghiêm trọng, hắn ngày hôm qua mới vừa đem kho lúa lương thực chuyển đến kho hàng khu an toàn, hôm nay liền bắt được mấy lén lút trước kho hàng, chẳng lẽ tin tức có lương thực này để lộ? Nhưng sớm định ra là sau một tuần mới đưa lương thực phát ra, trong đó có rất nhiều rất nhiều nhân tố, tóm lại sau một tuần mới là thời cơ tốt nhất, nhưng thực hiển nhiên có người không hy vọng bọn họ kéo dài, cư nhiên bắt đầu quấy rối……

    Ôn Duyên hơi hơi nhắm mắt, sau lại mở mắt ra cảm xúc vừa rồi thiếu chút nữa hiện ra tới, toàn bộ đều bị hắn đè ở sâu trong mắt. Hắn nhanh chóng đảo qua mọi người vây xem liếc mắt một cái, tầm mắt tạm dừng trên gương mặt cười như không cười của Ngô Mộng một chút, rồi sau đó dường như không có việc gì lại thu trở về.

    Chuyện hôm nay, Mã Tuệ Trinh nói đến nói đi ý nghĩa chính chỉ sợ thật đúng là không phải nhằm vào sự tình của hắn cùng Thiếu Hàng. Bởi vì nếu chỉ là nói chuyện này, nàng không cần thiết luôn “ân dưỡng dục” linh tinh trộn lẫn trong lời nói. Nhưng mà giống nàng như bây giờ nói, ngược lại người không biết chân tướng sờ không được đầu óc, nhưng loại phương thức nói chuyện này hiển nhiên là không phù hợp loại đàn bà đanh đá nhất quán như Mã Tuệ Trình đúng lý hợp tình. Ngay từ đầu thời điểm Mã Tuệ Trinh vọt vào tới thật là chân chân thật thật mang theo tức giận, nhưng sau lại có lẽ là nghĩ tới cái gì, lại hoặc là nghĩ tới mục đích chân chính lúc này đây, cũng có lẽ, là thu được ám chỉ gì của ai…… Tóm lại sau lúc kia, mới nói ra lời này……

    Ôn Duyên châm chước một chút, vẫn là lựa chọn đối với Chu béo bên kia nhịn không được muốn tiến lên phân xử lắc lắc đầu. Hôm nay Chu béo chính là vai chính khánh công yến, nếu bởi vì hắn mà trộn lẫn vào bên trong chuyện này, khó bảo toàn sẽ không có người dụng tâm kín đáo đem công lao nguyên bản của đối phương bít kín lại một tầng.

    Chuyện này mặt ngoài thoạt nhìn là hướng hắn tới, nhưng nếu hướng sâu mà nghĩ, ũng khó nói là hướng về phía bọn họ vài người cùng nhau tới…… Hôm nay nếu một ai không cẩn thận liên lụy vào trong đó, cái mũ bất nhân bất nghĩa, bất trung bất hiếu đội vào, hình tượng lúc trước hoặc lúc sau tốn công xây dựng, chỉ sợ tất cả đều phải nước chảy về biển đông.

    Trước mắt Tạ Sâm bởi vì một chân kia vừa rồi đã liên lụy vào được, bất quá này ngược lại này cũng không vì Tạ Sâm trộn lẫn hay không trộn lẫn, hắn tin tưởng Mã Tuệ Trinh đều sẽ không bỏ qua câu chuyện này. Nhưng hắn cùng Tạ Sâm thật ra không sợ, chỉ là kho lúa bên kia, không biết rốt cuộc thế nào……

    Ôn Duyên nghĩ như vậy, Mã Tuệ Trinh cũng không cam lòng bị ai xem nhẹ, lập tức liền che lại ngực thẳng mồm to hút khí, mắt thấy chính là tiến vào thiếu khí giận nhiều, ánh mắt nhìn chằm chằm Ôn Duyên không còn hung hãn như lúc trước, hoàn toàn là bộ dáng vô cùng đau đớn. Một bên có “người hảo tâm” đã tiến lên đem Mã Tuệ Trinh nâng lên, nhưng Mã Tuệ Trinh chính là “đứng dậy không nổi”, mỗi lần mắt nhìn sắp đứng lên, dưới chân lại “không cẩn thận” run lên ngã ngồi trên mặt đất. Mặt đất này đều là đá cẩm thạch lạnh lẽo như băng, nguyên bản nàng nổi giận đùng đùng sắc mặt liền khó coi, lập tức còn lăn lộn như vậy, còn không phải là một bộ dáng thê thê thảm thảm?

    “Ôn tiên sinh, tôi cảm thấy bất luận như thế nào, trước để trưởng bối đứng dậy lại nói tiếp tương đối tốt! Còn có vị Tạ tiên sinh vừa rồi, hắn như thế nào có thể đối với trưởng bối động thủ đâu?! Ôn tiên sinh, nàng là mẹ nuôi của cậu đi? Xem cậu hiện tại tuấn tú lịch sự, cùng ân dưỡng dục của nàng thoát không được can hệ! Một khi đã như vậy, cậu cần gì phải lấy oán trả ơn, chọc đến lão nhân gia hao tổn tinh thần thương tâm lại thương thân như vậy đâu?”

    Ôn Duyên lập tức đảo mắt hướng người nói chuyện nhìn lại, người này là nhân viên phụ trách quản lý lưu thông khu an toàn, vị trí này không tính cao cũng không tính thấp, nhưng nhân viên ra vào khu an toàn đều phải qua tay hắn một chút, này cùng trạm kiểm soát ngay từ đầu ở cửa thiết lập ghi vào tư liệu bất đồng, hắn là chỉ phụ trách người không có “chứng minh cư dân”, cho nên mắt thấy người này mặt ngoài là người của Lương Gia Minh, Ôn Duyên khó tránh khỏi trong lòng trầm trầm.

    Xem ra, Lương Gia Minh ra tay vẫn là không đủ tàn nhẫn. Hoặc là, Lưu gia ra tay thật sự quá nhanh……

    Đối phương vừa rồi một phen lời nói kia giống như thương lượng, nhưng thật ra là đem hắn chứng minh sai. Cái gì “lấy oán trả ơn” từ như vậy ừa nói ra tới, chẳng phải là ám chỉ Ôn Duyên hắn lòng muông dạ thú đối với mẹ nuôi lấy oán trả ơn sao? Mắt thấy Chu béo đối diện sắc mặt giận dữ sắp nhịn không được, Ôn Duyên nhíu mày đưa mắt ra hiệu đồng thời lại cũng không thể không ở trong lòng kêu một tiếng giỏi! Thiết cục này thật sự không tính là cao minh, nhưng lại thật thật có thể nhiễu loạn nhân tâm a……

    Nhẹ nhàng thở ra, Ôn Duyên sửa sửa suy nghĩ, trên mặt cơ hồ là không có bất luận biến hóa gì. Chỉ là khóe miệng mỉm cười, lại là không thể hiểu được lớn hai phân: “Triệu tiên sinh nói không sai, vừa rồi Tạ Sâm thật là quá xúc động. Chỉ là trước mắt hắn không ở đây, cho nên Mã nữ sĩ…… Tôi thay hắn, trước hướng bà xin lỗi.” Nói xong, Ôn Duyên liền sắc mặt khiêm tốn cúi người.

    Cái xưng hô “Mã nữ sĩ” này là hơn hai mươi năm qua Ôn Duyên lần đầu tiên nói ra, Mã Tuệ Trinh khó tránh khỏi ngây ra một lúc. Nàng cũng nói không rõ một tia cảm giác không thoải mái trong lòng kia chuyện như thế nào, chỉ biết là nếu hôm nay sự thành, nàng không bao giờ cần cẩn thận…… Nghĩ đến đây, nàng nhéo nhéo nắm tay, bộ dáng nhìn Ôn Duyên sắc mặt tức khắc liền biến thành giận trong đó mang theo một tia ủy khuất, “Tiểu Duyên, vừa rồi mẹ nói nặng, này…… Này nhiều người như vậy, ta không nên nói những lời này đó, ta……”

    Nàng vừa định dựa theo kế hoạch nguyên bản của bọn họ trình diễn một phen khổ nhục kế, đá cẩm thạch này lạnh lẽo, nhưng y theo nàng hôm nay trộm ở bên ngoài đông lạnh nửa ngày, còn ngồi trên như vậy trong chốc lát, khó tránh khỏi sẽ không bị bệnh. Nhưng nàng không để bụng! Nàng muốn chính là hiệu quả như vậy! Nếu chỉ là bị bệnh một lần liền có thể được đến nàng muốn, liền có thể về sau ở khu an toàn sinh hoạt bừa bãi không cần lo trước lo sau, chút ốm đau này tính là cái gì đâu?!

    Nhưng nàng nguyên bản còn muốn đánh bài tình cảm, làm tất cả mọi người cho rằng nàng là một người mẹ già bất lực lại lo lắng, nhưng theo nàng nói ra, trong đầu không biết như thế nào luôn là hiện ra hình ảnh Thiếu Hàng luôn mồm vì Ôn Duyên mà chống đối chính mình…… Tiện đà những hình ảnh đó càng ngày càng nghiêm trọng, cư nhiên lúc sau cứng rắn biến thành Ôn Duyên vẻ mặt ủy khuất ở trước mặt Ôn Thiếu Hàng kể ra chính mình không phải…… Mã Tuệ Trinh giận từ tâm, chẳng sợ lý trí nhắc nhở chính mình không nên xúc động, nhưng những hình ảnh đó làm nàng cơ hồ đỏ mắt! Biểu tình nguyên bản mềm mại biến mất không thấy, thời điểm lại ngẩng đầu, biểu tình nhìn chằm chằm Ôn Duyên quả thực giống như địa ngục ác quỷ hung ác tới nông nỗi nhất định!

    Ôn Duyên phảng phất bị biểu tình này dọa sợ, lập tức hít một hơi liền lui về sau một bước, người xem bên cạnh hắn mặt mang dị sắc, cũng đều sôi nổi nhìn về phía Mã Tuệ Trinh, ai ngờ không xem không quan trọng, vừa thấy qua đi tất cả mọi người hít hà một hơi, này nơi nào là ánh mắt nhìn con trai đâu? Này…… Này quả thực là đang xem kẻ thù giết cha a!

    “Ôn Duyên! Mày cái đồ tang môn tinh! Cẩu tạp chủng!! Nam hồ ly tinh!! Mày như thế nào không chết đi!!! Mày đi tìm chết cho tao!!”

    Mã Tuệ Trinh đột nhiên bén nhọn kêu một tiếng, lấy một loại lực độ người khác lôi kéo không được đột nhiên hướng Ôn Duyên phóng đi, Ôn Duyên phảng phất giống như chịu kinh hách mà hơi hơi cúi đầu, ở góc độ mọi người không thấy được thê lương bứt lên khóe miệng. Hắn một chút đều không muốn như vậy, này thật sự không phải hắn kỳ vọng. Chẳng lẽ hoà bình kết thúc lại không được sao, hắn là niệm một chút tình nghĩa lương bạc kia, chẳng lẽ bọn họ liền thật sự một chút đều không để bụng sao. Vì cái gì một hai phải buộc hắn, vì cái gì một hai phải buộc hắn?! Chẳng lẽ chỉ có thành thành thật thật bị bọn họ hãm hại mới xem như chính xác sao? Chẳng lẽ chỉ cần hắn không từ, chỉ cần hắn phản kháng, hắn chính là tội ác tày trời sao?!

    Ôn Duyên không rên một tiếng mà bị Mã Tuệ Trinh lôi kéo đánh gục trên mặt đất, theo bản năng giãy giụa hắn nhìn đến ánh mắt khiếp sợ của Chu béo nhìn về phía mình, hắn lấy một loại ánh mắt tuyệt đối sắc bén ngăn trở động tác đối phương muốn xông lên, nếu Chu béo xông lên, kế tiếp thứ hắn muốn thu được hết thảy chỉ sợ đều phải kiếm củi ba năm thiêu một giờ!

    Nhưng Chu béo thật sự nhịn không được! Nếu Tạ Sâm biết Ôn Duyên nhà hắn bị lão thái bà cưỡi trên thân cào, biết hắn ở một bên nhìn lại không quản, Tạ Sâm nhất định sẽ giết hắn! Hơn nữa làm bằng hữu, hắn thật sự vô pháp trơ mắt nhìn Ôn Duyên bị khi dễ như vậy!!!

    Liền ở thời điểm Chu béo xắn lên tay áo sắp phải tiến lên, một thân ảnh so với hắn còn nhanh hơn vọt tới phía trước Mã Tuệ Trinh không ngừng đánh, đối phương cũng là không rên một tiếng, nhưng lực độ lôi kéo cánh tay Mã Tuệ Trinh nhất định không nhỏ, bởi vì hắn làm Mã Tuệ Trinh trực tiếp “Ngao” mà một tiếng kêu cao, có thể thấy được cánh tay này bị nắm đau.

    Trên mặt trên cổ nơi nơi đều là vết thương bị cào, Ôn Duyên chỉ cảm thấy miệng vết thương nóng rát đau, theo bản năng mở mắt ra, chỉ cảm thấy ánh đèn lóa mắt, một trận lực đạo đem hắn kéo tới lúc sau cư nhiên không màng ánh mắt người chung quanh trực tiếp đem hắn ôm vào trong lòng ngực! Ôn Duyên trực giác đối phương không phải Tạ Sâm, vừa định đột nhiên đẩy ra, ai ngờ đối phương dường như thật giống như biết hắn muốn lui ra ngoài, lấy một loại lực độ vô pháp kháng cự gắt gao mà cô trụ hắn, đối phương dùng âm lượng chỉ có hai người họ có thể nghe được, bi ai lại tuyệt vọng mà lẩm bẩm nói: “Ca…… Để em ôm vài giây là được, chỉ vài giây thôi.”

    Ôn Duyên môi giật giật, không biết như thế nào, cái mũi có chút chua.

    CHƯƠNG 114
    Tháng Năm 16, 2018
    “Thiếu Hàng!! Con điên rồi!! Con mau buông nó ra!! Con mau buông nó ra a!! Con còn muốn người mẹ là ta nữa không!!”

    Mã Tuệ Trinh thần sắc kích động, sau khi thấy Ôn Thiếu Hàng đem Ôn Duyên hộ ở trong ngực càng là trong cơn giận dữ đôi mắt đều giận đỏ! Ôn Duyên từ trong lòng ngực Ôn Thiếu Hàng tránh thoát ra, Mã Tuệ Trinh còn muốn lại động thủ với hắn, chỉ là bị Ôn Thiếu Hàng nắm chặt.

    Ôn Duyên hơi hơi rũ xuống mắt không có nhìn hai người đối diện, chỉ là thời điểm ánh mắt quần chúng vây xem rơi trên người hắn, hắn hơi hơi nhíu mày, môi cắn chặt, miệng vết thương trên mặt cùng trên cổ được màu da trắng của hắn phụ trợ càng thêm rõ ràng, lại xem biểu tình hắn vẻ mặt trầm mặc, thoạt nhìn thật sự là không giống như Mã Tuệ Trinh hình dung……

    “Mẹ! Con đã nói với người là con……”

    Ôn Thiếu Hàng lời nói còn chưa nói xong, Ngô Mộng lập tức tiến lên kéo một cánh tay khác của Mã Tuệ Trinh, “Dì, ngài cũng đừng sinh khí, tất cả mọi người đều ở chỗ này nhìn, chính mình cùng người nhà nháo, không quá tốt đi? Hơn nữa ngài đây là đánh lên người Ôn Duyên, lại đau lòng mình a.”

    Ngô Mộng nói làm Ôn Thiếu Hàng hơi hơi nhíu nhíu mày, Ôn Duyên đứng ở đối diện lại ở trong lòng cười lạnh một tiếng, câu nói này như đang trấn an, nhưng nếu Mã Tuệ Trinh đánh hắn là đau ở trong lòng, kia không phải ám chỉ vừa rồi Tạ Sâm đá một chân, mới là thật sự quá phận sao? Ngô Mộng này, thật sự là kẻ sĩ ba ngày không gặp, phải nhìn bằng con mắt khác!

    Chỉ là, nói mấy câu liền muốn hắn nhận không mấy vết thương vừa rồi sao? Bọn họ cũng quá để mắt hắn.

    Hắn trước nay cũng chưa nghĩ tới muốn đi chủ động hại người nào, nhưng cũng không phải chờ người tới hại lên đầu hắn! Nếu Mã Tuệ Trinh vừa rồi muốn dùng khổ nhục kế, kia hắn phải so Mã Tuệ Trinh càng “khổ” mới được! Đừng nói là vài miệng vết thương, so với cái này thảm hại hơn gấp trăm lần, chỉ cần có thể đạt tới mục đích, hắn đều căn bản không thèm để ý!

    Nếu bọn họ đã liên hợp người ngoài bắt đầu đối phó hắn, kia hắn cũng không cần bận tâm tình cảm hư vô gì. Mã Tuệ Trinh đại náo như vậy lại đây, Ôn Lương không có khả năng không biết, nếu dĩ vãng người nhà sớm đã không đem hắn xem như người một nhà, kia hắn cũng sẽ không để chính mình sa vào trong đó, hắn cũng chỉ bất quá là không muốn xé rách mặt thôi, chỉ là có một số người, thực hiển nhiên đem sự ẩn nhẫn của hắn coi thành thiện lương……

    “Mã nữ sĩ, tuy rằng tôi cũng thực tiếc hận, nhưng mới ngày hôm trước, ngài cùng Ôn tiên sinh đã ký tên lên hiệp nghị ngưng nhận nuôi, tôi nói như vậy cũng không phải thoái thác trách nhiệm, mà là thật đáng tiếc chính mình không thể lại kêu ngài một tiếng mẹ. Nhưng bất luận hôm nay là nguyên nhân gì làm ngài giận như vậy, vẫn như cũ đều là Ôn Duyên sai. Ngô tiểu tỷ tuy rằng nói không hoàn toàn chuẩn xác, thật có vài lời nói cũng có chút đạo lý. Chúng ta rốt cuộc đã từng là người một nhà, như bây giờ nháo lên, làm trưởng bối sinh khí, tự nhiên là vãn bối sai. Chỉ là không biết ngài như thế nào mới có thể nguôi giận? Có biện pháp gì không, làm ngài đừng như vậy tiếp tục sinh khí? Tôi thật sự sợ ngài tức điên thân thể, rốt cuộc làm con trai ngài hơn hai mươi năm, tuy rằng ngài hôm nay làm như vậy thật sự thực làm tôi……” Ôn Duyên nói tới đây, biểu tình cô đơn trên mặt lộ ra một tia cười khổ, “Nhưng thiên hạ đều là cha mẹ, chỉ cần ngài nói ra, phàm là tôi có thể làm được, tôi sẽ tận lực đi đền bù ngài.”

    Một phen lời nói này của Ôn Duyên quả thực là phát ra từ phế phủ, lại thêm miệng vết thương trên mặt và cổ, mười phần mười muốn đánh bài thân tình với Mã Tuệ Trinh, càng làm vững chắc hình tượng người đàn bà đanh đá không nói lý. Quần chúng nguyên bản còn có hơi hướng về Mã Tuệ Trinh lập tức ý thức được sự tình dường như không đơn giản như họ nghĩ, hôm trước đã ký tên lên hiệp nghị ngừng nuôi? Thứ kia nếu không phải thật sự không cảm tình, sao có thể ký tên?

    Hơn nữa vì sao Ôn Duyên sau khi nói như thế xong, biểu tình trên mặt Mã Tuệ Trinh trở nên quỷ dị như vậy? Thật giống như là đang cân nhắc Ôn Duyên nói chính là nói thật hay đang nói dối…… Chẳng lẽ nàng ngay từ đầu thật là vì “đền bù” gì mới lại đây? Chẳng sợ thật sự có tâm tư như vậy, kia cũng không nên nháo đến địa phương nhiều người tới như vậy a! Này cũng không phải là thật sự đối với Ôn Duyên một tia tình cảm đều không có sao…… Mất công nàng ngay từ đầu còn diễn kịch giống như người bị hại, thật sự là làm người không thể không khinh thường……

    Ngô Mộng thấy Mã Tuệ Trinh thần sắc do dự, lập tức liền biết lão thái bà này lại bị Ôn Duyên dụ! Trong lòng quýnh lên lập tức bóp chặt tay Mã Tuệ Trinh nói: “Dì, có phải hay không vừa rồi trên mặt đất lạnh ngài nơi nào không thoải mái?” Nàng một bên đỡ Mã Tuệ Trinh hướng ghế bên cạnh dựa vào, một bên không cao không thấp thanh âm tiếp tục nói: “Ôn Duyên nhất định là giận ngài, đến việc đền bù cũng giận dỗi nói ra, dì, ngài nên dỗ dỗ hắn a…… Cái hiệp nghị kia, không phải nói lúc ấy là không biết rõ ràng mơ màng hồ đồ ký tên sao? Huống chi ngài mấy năm nay nhớ thương Ôn Duyên, biết ngài mạnh miệng mềm lòng, ngài liền nói một câu, cho hắn biết ngài tưởng niệm hắn a!”

    (Jeje: Tuy biết con Mộng này có mưu đồ mới làm vậy nhưng thấy nó vô duyên vl ra =.=” Chuyện nhà người ta mà cứ năm lần bảy lượt xen vào, mấy con nữ phụ kiểu này trong mấy bộ khác là bị oánh sml rồi. Con này lại sống dai như đỉa, bà tác giả cũng chả nói là làm thế nào nó trốn được khỏi siêu thị tang thi đó tới khu an toàn sau khi bị đoàn người Tạ Sâm bỏ lại)

    Mã Tuệ Trinh nguyên bản còn có chút dao động, bởi vì nàng nhìn ra được vừa rồi Ôn Duyên tuy là có phần diễn kịch, nhưng thời điểm nói đến “đền bù” toàn bộ ánh mắt đều là phi thường đạm mạc, thời điểm ánh mắt Ôn Duyên giống như vậy, đều không phải là nói dối. Nàng cũng nhìn ra được tới, Ôn Duyên là thật đối với bọn họ không còn một tia tình nghĩa, lúc ấy khi Ôn Duyên còn nhỏ nàng mang hắn về nhà đã từng nói qua, đứa nhỏ này đôi mắt thon dài môi lại mỏng, về sau khẳng định không phải người nhớ ân niệm tình, nói không chừng sẽ nuôi không một chuyến, ai hầu hạ ai còn chưa nhất định.

    Cũng nói không rõ là tâm tình gì, nhiều năm như vậy, chính mình cũng chưa từng thân cận hắn. Nhưng lại không phải con trai ruột của mình, không thân cận không phải cũng bình thường sao? Huống hồ chính mình chỉ có một đứa con trai ruột, hiện giờ cũng bị hắn câu dẫn không bình thường! Lỗi này không tính lên đầu hắn thì tính lên đâu? Huống chi Ôn Duyên có thể cho nàng chỗ tốt gì! Hắn cho dù lợi hại lại nhận thức Lương Gia Minh, cũng không cùng các nàng hợp tác những người này, hứa hẹn cho các nàng chỗ tốt!!

    Niệm cập này, Mã Tuệ Trinh vừa định dựa theo kịch bản cùng Ngô Mộng thông đồng lúc trước tiếp tục, ai ngờ nhìn đến đôi mắt Ôn Duyên, không biết như thế nào liền lại nghĩ tới hình ảnh ngày ấy Ôn Thiếu Hàng ở nhà bởi vì Ôn Duyên cùng chính mình chống đối! Lại nhìn con trai đứng bên cạnh Ôn Duyên nhưng còn không phải là một đôi mắt chớp cũng không chớp mà đang nhìn Ôn Duyên sao! Hỏa khí này mới vừa áp xuống “tạch” một tiếng lại nổi lên! Mã Tuệ Trinh lập tức ném ra Ngô Mộng, tiến lên một bước giơ tay lại muốn tát Ôn Duyên.

    “Mẹ!!! Người làm sao vậy!!!”

    Thái dương Ôn Thiếu Hàng cơ hồ nổi lên gân xanh! Hắn tuy rằng biết Mã Tuệ Trinh trước nay đều là cá tính người đàn bà đanh đá, nhưng cũng không nên ở trường hợp công khai như vậy lặp đi lặp lại nhiều lần mất khống chế! Huống chi nàng quả thực là đối với Ôn Duyên động thủ đến nghiện! Này quả thực là làm người vô pháp tiếp thu!!

    Mã Tuệ Trinh bị Ôn Thiếu Hàng đột nhiên gào như vậy, lập tức giật mình một cái dừng lại động tác, chỉ là đầu óc tuy rằng thanh tỉnh một chút, nhưng cơn tức trong ngực làm trái tim nàng thình thịch thình thịch kinh hoàng không ngừng! Về mặt lý trí nàng cũng biết hiện tại lúc này sinh khí không đúng, cũng không biết nói vì cái gì tổng cảm thấy chính mình vô pháp khống chế tức giận của mình! Càng nhìn con trai mình hướng về Ôn Duyên, nàng liền càng cảm thấy chính mình một hai phải xé Ôn Duyên đối diện! Nhưng nàng nếu một khi biểu hiện muốn đối với Ôn Duyên động thủ, chính con trai nàng liền phải ngăn lại nàng chống đối nàng, này quả thực chính là tuần hoàn ác tính!!

    Làm như rốt cuộc dường như không chịu được, Ôn Duyên ở thời điểm này dài lâu mà thở dài một hơi, hắn không có nhìn Mã Tuệ Trinh, mà là hơi có chút ý vị lầm bầm lầu bầu: “Tôi biết ngài vẫn luôn trong lòng đối với tôi chất chứa oán phẫn, chỉ là những năm gần đây tôi sớm đã quen…… Nguyên bản tôi cho rằng, liền tính trên mặt luật pháp chúng ta không hề là người một nhà, nhưng trên danh nghĩa chúng ta vẫn cứ là chiếu cố cho nhau, tuy rằng biết rõ mấy ngày hôm trước mỗi ngày đưa đồ cho ngài đều bị ngài ném đi, nhưng tôi cũng vẫn là kiên trì không ngừng mà đưa……”

    Ôn Duyên biểu tình cô đơn mà nói tới đây, những người khác nhìn Mã Tuệ Trinh ánh mắt đã thay đổi, nhưng Mã Tuệ Trinh lại càng là cảm thấy giận sôi máu! Ôn Duyên luôn luôn biết cá tính nàng! Nàng chán ghét Ôn Duyên như vậy, đồ vật hắn đưa chỉ cần không phải đặc biệt quý trọng, nàng dĩ vãng cũng chưa để vào mắt, tại lúc mấu chốt này sao có thể sẽ tiếp thu!! Ôn Duyên chính là câu dẫn con trai bảo bối của nàng! Nàng chính là vì khẩu khí này, cũng không có khả năng vì như vậy vạch trần tiếp thu mấy thứ rách nát nhân tình không đáng giá tiền của Ôn Duyên! Thật xem Mã Tuệ Trinh nàng là ăn mày tống cổ không thành?!

    Ôn Duyên nhấp nhấp miệng, tựa hồ là hạ quyết tâm gì phi thường trọng đại, hắn nhìn Mã Tuệ Trinh, biểu tình phá lệ nghiêm túc, lời nói ra càng là mười phần mười làm trường hợp hoàn toàn yên tĩnh, “Tôi biết ngài hôm nay đột nhiên phát giận như vậy, nhất định không chỉ là bởi vì mấy vấn đề này theo như lời ngài, có lẽ là bởi vì gần nhất hình thức khu an toàn không tốt, tâm tình ngài theo đó táo bạo buồn bực chút cũng là bình thường. Chỉ là trước mắt tôi cũng đích xác không có gì có thể hồi báo ân dưỡng dục hai mươi năm của ngài, nếu ngài có thể lại chờ vài ngày……”

    Ôn Duyên nói tới đây, liền thấy Lương Gia Minh cùng Tạ Sâm vẻ mặt ủ dột từ cửa đi vào tới, lập tức cùng Tạ Sâm ra hiệu ánh mắt, Ôn Duyên nhìn về phía Lương Gia Minh nói: “Tam thiếu, mấy ngày này chúng ta chuẩn bị cũng đủ, tới Mã nữ sĩ cũng bị hình thức hiện tại làm cho tâm thần không yên. Một khi đã như vậy, vì khu an toàn, cũng coi như là vì làm nàng an tâm, càng xem như làm hết một phần hiếu tâm lén lút trong tôi…… Tôi thỉnh cầu ngày mai chấp thuận chúng ta li khai khu an toàn, lúc này đây lại đi kho lương, vô luận như thế nào chúng ta đều sẽ đem lương thực mang về tới.”

    Ôn Duyên nói xóng chung quanh an tĩnh quả thực liền một cây châm rớt đến trên mặt đất đều có thể nghe rõ ràng, không chỉ có Mã Tuệ Trinh ngây dại, liền Ngô Mộng lúc này cũng ngơ ngác phản ứng không kịp! Ôn Duyên hắn có biết hay không chính mình đang nói cái gì? Hiện tại khu an toàn đi đường có thể gặp người đó là bởi vì mặt trên có cái chắn chống đỡ, này nếu là vừa đi ra kia chính là ngoài một thước đều không thấy người! Thời tiết ác liệt như vậy đi xuống kho lương lấy lương thực? Ôn Duyên hắn thật xem chính mình là yêu quái chín mạng hay thế nào? Chẳng lẽ là điên rồi không thành?

    “Ôn tiên sinh lời này nói thật đúng là thâm minh đại nghĩa, người không hiểu biết nội tình, chỉ sợ còn tưởng rằng kế tiếp sẽ phát sinh một sự tích anh hùng cỡ nào lớn.”

    Ôn Duyên lại cùng Tạ Sâm đối diện ra hiệu ánh mắt, hai bên đều nhìn ra cảm xúc trong mắt lẫn nhau, Ôn Duyên trong lòng nhất định, lúc này mới thu hồi ánh mắt nhìn về phía người nói chuyện. Vẫn là Triệu Hoành lúc ban đầu kia, bởi vì quản lý việc xuất nhập nhân viên khu an toàn, hoàn cảnh lâu dài được nịnh bợ dưỡng thành thái độ lời nói không tự giác liền cao giọng, chỉ là lời này ý có điều chỉ, Ôn Duyên trong lòng cười lạnh một tiếng, trên mặt lại là mang theo chút khẩn trương nói: “Triệu tiên sinh lời này là có ý tứ gì?”

    Triệu Hoành thấy Ôn Duyên tuy rằng kiệt lực che dấu nhưng rồi lại toát ra một tia khẩn trương, lập tức trên mặt liền toát ra một tia đắc ý, “Hôm nay tôi là cố ý lại đây tham gia khánh công yến của Chu tiên sinh, nguyên bản cũng không muốn nói ra mấy lời mất hứng, nhưng nếu Ôn tiên sinh hỏi, tôi đây cũng liền đúng sự thật nói. Mấy ngày hôm trước tôi nghe thủ hạ tới báo, nói kho hàng phía Đông chung quanh gần nhất luôn có vài người lén lút, tôi lập tức trước cho người đem người bắt được, điều tra rõ về sau mới biết được, những người khác ngược lại không có gì đặc biệt, chỉ là có hai người, bọn họ một người tên Phác Tĩnh Nghiên, một người tên Vệ Bình, hai người này, không biết Ôn tiên sinh có ấn tượng không?” Lời này nói ra, người bốn phía loáng thoáng đều phát giác một tia không thích hợp, không nói đến nội dung lời Triệu Hoành, thái độ nói thẳng hắn trước mắt đây, nhìn thế nào đều không giống như là một phe với Lương Gia Minh, kia đây là……

    Ôn Duyên lại là sắc mặt bất biến, chỉ là ánh mắt lại là hơi hơi trầm xuống. Gần nhất vội đầu óc choáng váng, căn bản không đi bận tâm đoàn người thế nào, hơn nữa bọn họ đã tách ra ở, hiện tại lại không cần huấn luyện, đại bộ phận thời gian đều là ở nhà, Vệ Bình cùng Phác Tĩnh Nghiên mấy ngày không cùng bọn họ chào hỏi cũng không phải chuyện kỳ quái gì, nhưng hắn vô luận như thế nào cũng chưa nghĩ đến, hai người kia cư nhiên rơi xuống trong tay người Lưu gia.

    “Bọn họ nói cho tôi một chuyện rất có ý tứ, nguyên lai……” Triệu Hoành vừa định nói nguyên lai một đám người này đã sớm đem lương thực mang trở về khu an toàn, bởi vì Tạ Sâm là một dị năng giả không gian! Này tuy rằng không phải hai người Vệ Bình nói cho hắn, nhưng hắn có căn cứ xác thật! Lúc này lại thuận tiện châm ngòi ly gián một chút, quả thực hết thảy đều nước chảy thành sông! Nhưng lời nói đến bên miệng, không biết như thế nào cái gáy đau xót sau đó toàn bộ tư duy đều mơ hồ, chỉ là ngắn ngủn hai giây công phu, hắn chớp chớp mắt, cơ hồ có chút nghĩ không ra vừa rồi muốn nói cái gì.

    “Nguyên lai cái gì……?”

    Thanh âm Ôn Duyên làm Triệu Hoành theo bản năng nhìn về phía đôi mắt hắn, chỉ là đối mặt cặp đồng tử đen bình đạm không gợn sóng, Triệu Hoành không biết như thế nào, biết rõ không nên nói tiếp, còn theo bản năng lẩm bẩm mà đã mở miệng: “Nguyên lai Ngô Mộng trong một lần cùng người Lưu gia liên thủ, Lưu gia phái người giết chết nhóm dị năng giả đầu tiên đi kho lương, sau đó cho người mang theo Ngô Mộng, thay thế cầm một bộ phận lương thực trở về. Chỉ là bởi vì không gian Ngô Mộng không đủ lớn cho nên mới không có toàn bộ lấy về tới, chỉ là những lương thực đó cũng đủ giải quyết lửa sém lông mày của khu an toàn, cho nên nàng cùng Lưu gia coi đây là lấy cớ, uy hiếp Lương tam thiếu giao ra quyền quản lý khu an toàn.”

    Triệu Hoành nói nhanh, nguyên bản làm Ngô Mộng khóe miệng cơ hồ sắp tràn ra ý cười nháy mắt biểu tình cứng đờ! Nàng cơ hồ là mở to hai mắt nhìn Triệu Hoành, hoàn toàn quên mất phản ứng.

    “Sau đó đâu? Lương tam thiếu vì cái gì không có đáp ứng?” Mà Ôn Duyên còn lại là biểu tình nhàn nhạt, hoàn toàn không thèm để ý những phản ứng ngàn kỳ bách quái của quần chúng vây xem.

    “Bởi vì Lương tam thiếu âm thầm tra được mục đích người Lưu gia, bọn họ cùng thế lực ác bên ngoài cấu kết, lại còn có âm thầm hại chết Ngô giáo thụ cho người mạo danh thay thế. Ngô Mộng sau khi biết ẩn nhẫn không phát, âm thầm đồng ý đem lương thực đưa tặng Lương tam thiếu chỉ hy vọng hắn có thể thay mình báo thù cho cha, Lương tam thiếu sau khi biết lập tức khống chế phòng thí nghiệm, lúc này mới không để người Lưu gia tiếp tục thực hiện được. Chỉ là những lương thực đó nguyên bản ngày mai liền có thể phát ra đi, nhưng…… Chính là……”

    Lúc này Ngô Mộng rốt cuộc nhịn không được, nàng cơ hồ quên chính mình còn đang nâng Mã Tuệ Trinh lập tức xông lên trước một bước chỉ vào Triệu Hoành nói: “Ông điên rồi?! Ông đang nói nói hươu nói vượn cái gì?! Không muốn mạng mình nữa sao?!”

    Ngô Mộng phản ứng như vậy càng là làm người ở đây cả kinh! Cái gì không mạng sống? Ngô Mộng này sao càn rỡ như thế? Trước công chúng cư nhiên chỉ vào Triệu Hoành nói hắn không muốn mạng nữa?! Chẳng lẽ Triệu Hoành nói còn chưa hoàn toàn đúng, chuyện này có ẩn tình khác?

    Nhưng Ôn Duyên lại biết, kỳ thật Ngô Mộng phản ứng chỉ là theo bản năng ngang ngược chút, nàng chỉ là không nghĩ tới Triệu Hoành cư nhiên lúc này “làm phản”, sẽ nói ra lời kịch cùng nàng bàn bạc ban đầu hoàn toàn không giống nhau! Hơn nữa Triệu Hoành kéo nàng xuống nước ở bên ngoài như thế, tuyệt đối là nàng từ trước chưa bao giờ nghĩ tới! Nàng trong lúc nhất thời luống cuống đầu trận tuyến, trong lời nói mang theo chút sắc bén cũng không phải hiếm lạ. Nhưng tại tình cảnh này đây, trong mắt mọi người xung quanh đã có thể có chút ý vị sâu xa.

    Liền ở thời điểm mọi người kinh ngạc kinh sợ, không có người nhìn thấy Ôn Duyên che ở sau người trong tay đột nhiên toát ra một đồ vật lông xù xù, đồ vật kia làm như sắp động, Ôn Duyên đâm thủng ngón tay hướng ót nó cắt vài cái, rồi sau đó buông lỏng tay, chỉ nháy mắt công phu, vật nhỏ lông xù xù kia liền biến mất vô ảnh vô tức.

    Ôn Duyên lại ở trong lòng nhanh chóng đem sự tình lướt qua một lần, hắn hơi hơi rũ xuống đôi mắt, biểu tình cũng là khống chế vừa vặn tốt, làm như đang tiếc hận cái gì: “Ngô tiểu tỷ, tôi không nghĩ tới cô thế nhưng thâm minh đại nghĩa như vậy, nếu chuyện này là thật sự, vậy cô thật đúng là công thần khu an toàn. Quên mình vì người như vậy, vô tư phụng hiến, thù sâu như thế đều có thể ẩn nhẫn không phát, thật sự đáng giá làm người khen ngợi.”

    Ôn Duyên nói xong, Lương Gia Minh cũng minh bạch tình cảnh lúc này. Tuy rằng vừa rồi lại đây hắn liền có tâm muốn giúp Ôn Duyên, nhưng cảnh tượng vừa rồi kia chỉ có thể xem như việc tư trong nhà, tuy rằng Mã Tuệ Trinh càn quấy, nhưng ở vị trí này của hắn, nếu tùy tiện xuất khẩu trợ giúp Ôn Duyên, nói không chừng sẽ còn khiến Mã Tuệ Trinh bắt lấy nhược điểm nói Ôn Duyên dựa vào cường quyền. Đến lúc đó, cũng thật chính là càng giúp càng vội, hắn tin tưởng lấy năng lực Ôn Duyên, hẳn là có thể giải quyết chuyện này. Chỉ là không nghĩ tới Ôn Duyên dăm ba câu liền đem sự tình dẫn tới trình tự sinh kế toàn bộ khu an toàn, càng ly kỳ chính là, Triệu Hoành kia rõ ràng đã là người Lưu gia, cư nhiên thái độ phản ngay từ đầu, ngược lại chỉ trích Lưu gia cùng Ngô Mộng, việc này phát triển đến bây giờ, Lương Gia Minh đều không rõ trong hồ lô Ôn Duyên bán thuốc gì, nhưng lại thấy Tạ Sâm bên cạnh cũng không có biểu tình gì ngoài ý muốn, lúc này mới nghĩ nghĩ mở miệng nói: “Triệu Hoành ông làm thật tốt, mấy ngày nay cùng Lưu gia trong ngoài chu toàn, thật sự vất vả ông.”

    Triệu Hoành nghe thấy Lương Gia Minh nói như thế, giống như một cái sấm sét đánh vào trên đầu, hắn sau khi lấy lại tinh thần chỉ là ngơ ngác đứng, hắn không rõ vì cái gì chính mình rõ ràng là người Lưu gia, nhưng tiềm thức trong đầu lại khiến hắn phối hợp Ôn Duyên đi hại Lưu gia, chẳng lẽ kỳ thật là trí nhớ hắn không tốt, thật sự đã quên chính mình là người Lương Gia Minh? Nhưng đột nhiên nghĩ tới cái gì, Triệu Hoành sắc mặt trắng nhợt, không! Không đúng! Vợ con hắn đều ở trên tay Lưu Thành An! Hắn sao lại có thể…… Không đúng!! Không đúng!!

    Thời điểm hắn lại muốn mở miệng, Lương Gia Minh quăng ánh mắt đến hai người phía sau, hai người kia đi lên trước tới gần Triệu Hoành, tất cả mọi người không nhìn thấy bọn họ làm cái gì, chỉ thấy Triệu Hoành thân mình mềm nhũn, Lương Gia Minh còn lại là hơi hơi thở dài nói: “Cũng là làm khó hắn, mấy ngày nay không ngủ không nghỉ nhìn chằm chằm chứng cớ làm ác của Lưu gia, chỉ sợ là mệt ngất, mau đỡ hắn đi ra sau nghỉ ngơi.”

    Lương Gia Minh nói xong sau không đợi Ngô Mộng phản ứng, quay đầu liền nhìn Ngô Mộng nói: “Ngô tiểu tỷ, tôi biết cô vẫn luôn không muốn tiếp thu hiện thực, bao gồm thời điểm tới tìm tôi, cũng vẫn luôn tránh đi sự tình cha cô không nói chuyện. Chỉ là trước kia tôi còn có thể phối hợp cô tận lực không nói nén bi thương thuận biến, chính là chuyện tới hiện giờ, chẳng lẽ cô thật sự phải vì ác nhân che dấu hành vi phạm tội sao? Cô biết những lương thực đó đối với dân chúng khu an toàn nói tới có bao nhiêu quan trọng, vừa rồi tôi cùng Tạ Sâm đi kho hàng nhìn thoáng qua, quả nhiên theo như lời Triệu Hoành, toàn bộ lương thực cô hiến ra đều bị người Lưu gia lấy đi rồi, cô đã quên cha cô là bởi vì cái gì chết? Chính là bởi vì hắn không chịu nghe theo mệnh lệnh Lưu Thành An nghiên cứu phát minh những dược vật khống chế dị năng giả! Chẳng lẽ cô muốn cho hắn uổng mạng, cam nguyện nhìn hắn chết không nhắm mắt sao?”

    Lương Gia Minh nói quả thực là một hòn đá làm cả hồ dậy sóng! Đại bộ phận người ở đây có mấy ai không phải dị năng giả? Không quan tâm là lúc mạt thế bùng nổ đạt được, hay là dùng dược tề thôi hóa kích phát cũng được, những dị năng giả đó hiện tại người nào không cảm thấy cao hơn người thường một bậc? Lập tức nghe nói Lưu Thành An cư nhiên khiến cho Ngô Vĩnh Sâm nghiên cứu chế tạo dược vật khống chế dị năng giả!Mà Lương Gia Minh cư nhiên không che dấu lại đem chuyện này nói ra! Mười phần là thật sự có chuyện như vậy! Hơn nữa những lời này của Lương Gia Minh cũng đầy đủ biểu đạt lập trường của hắn! Xem ra Lương Gia Minh lúc đương quyền mà nói, vô luận như thế nào cũng sẽ không lại làm chuyện này, lập tức mấy dị năng giả xem như nhân vật trung tâm nhanh chóng hạ ánh mắt, nguyên bản còn có thể sống chết mặc bây, nhưng chuyện này nếu liên lụy đến chính ích lợi bọn họ, vậy vô luận như thế nào đều không thể khoanh tay đứng nhìn!

    Lương Gia Minh tuy rằng tuổi nhỏ lại không có nội tình gì, nhưng Lương Kiến Quốc còn sống! Hơn nữa Lương Gia Minh gần nhất cũng ẩn ẩn có thế chẻ tre, quyết định làm ra không có cái nào là tổn hại ích lợi khu an toàn, nhưng nếu để lão bánh quẩy Lưu Thành An chưởng quản khu an toàn, trước không nói Lưu Thành An sẽ áp dụng thi thố như thế nào, nhưng đối với bọn họ nói tới, lại có chỗ tốt gì đâu? Bọn họ hiện tại sinh hoạt đã xem như không tồi, Lương Gia Minh chưa bao giờ khắt khe dị năng giả càng không khắt khe người sống sót, cho nên khu an toàn tuy rằng có một ít sự kiện không hài hòa, nhưng tóm lại vẫn là số ít! Nhưng nếu sau khi Lưu Thành An chưởng quản khu an toàn, chiếu theo việc hắn bảo Ngô Vĩnh Sâm nghiên cứu phát minh cái dược tề khống chế dị năng giả gì đó, khó nói sau này sẽ là một phen cảnh tượng như thế nào……

    Mấy người trong lòng tính toán, lập tức liền có cao thấp, lập tức liền có một người tiến lên một bước nói: “Tam thiếu, nếu sự tình phát triển đến nước này, đã không còn là trò đùa tiểu đánh tiểu nháo gì. Chúng ta mọi người rất nhiều chuyện đều không rõ, cần thiết muốn chính mắt nghiệm chứng mới có thể tin tưởng một chút sự tình. Này cũng không phải hoài nghi tam thiếu ngài, chỉ là ôm thái độ đối với hết thảy phụ trách, nếu không muốn để người nào đó ngư ông đắc lợi, tại loại thời điểm này, liền hẳn là càng nên đoàn kết mới đúng!”

    Người này thực thông minh, lời nói tuy rằng ôm thái độ công bằng công chính, nhưng thực rõ ràng hắn là thiên hướng Lương Gia Minh này. Lương Gia Minh cười nhìn hắn một cái cũng không có nói lời nào, mà là quay đầu đối với Ngô Mộng nói: “Ngô tiểu tỷ, cô phía trước vẫn luôn không chịu tiếp thu tin cha mình chết, tôi cũng lý giải tâm tình người làm con, huống chi Ngô giáo thụ đã từng đối với khu an toàn chúng ta, thậm chí toàn khu an toàn có cống hiến trọng đại. Cho nên di thể hắn tôi vẫn luôn thích đáng sắp đặt ở địa phương hắn yêu thích nhất lúc còn sống, không biết Ngô tiểu tỷ có đồng ý hay không, để chúng ta tiến đến nghiệm chứng một phen? Hôm nay chuyện này phát triển đến bây giờ như vậy thật không phải chúng ta mong muốn, nếu không phải người nào đó dụng tâm kín đáo khơi mào sự tình, sự tình cũng sẽ không phát triển đến bộ dáng như bây giờ.”

    Lời nói này của Lương Gia Minh thật sự là nói làm Ngô Mộng sắc mặt lúc xanh lúc trắng, nàng căn bản trước nay cũng không biết cha mình đã chết! Ngô Vĩnh Sâm sao có thể đã chết! Hôm trước nàng còn cùng hắn ngầm thương lượng rất nhiều chuyện! Tuy rằng cách một tầng pha lê phòng thí nghiệm, ngày đó ánh đèn bên trong có hơi tối, nhưng nàng thực xác định người ra vẻ đạo mạo kia chính là Ngô Vĩnh Sâm không sai! Tuy rằng không biết thực nghiệm kia rốt cuộc có gì đáng giá thận trọng đối đãi như vậy, nhưng cảnh tượng nàng cách pha lê cùng hắn thương lượng sự tình, căn bản là hãy còn ở trước mắt! Người hôm trước còn sống sao có thể đã chết một thời gian! Có thể thấy được Lương Gia Minh sắc mặt chắc chắn như vậy, Ngô Mộng trong lòng dâng lên một cổ hàn khí vô pháp ức chế……

    Nàng không biết rốt cuộc là nơi nào xảy ra vấn đề, nhưng nàng cảm giác sự tình giống như không dựa theo nàng chờ mong phát triển như vậy, tuy rằng cống hiến lương thực cho khu an toàn gì đó, nghe tới hình như là tên tuổi thực tốt, nhưng nàng chính là nói không ra nếu thừa nhận sẽ có cái gì không ổn, nhưng nàng biết chuyện này nàng tuyệt đối không thể dễ dàng nhả ra! Trải qua một lần bị Ôn Duyên hãm hại, nãng đã theo bản năng phòng bị rất nhiều sự tình nguy hiểm, nàng thực xác định hiện tại có một cái lưới lớn đang hướng nàng đánh tới! Nhưng nàng hoàn toàn không biết lưới này là ai đang khống chế, lại là vì sao biến thành cục diện như bây giờ!!!

    Nhưng cho dù Ngô Mộng lại không muốn, dưới ánh mắt xem kỹ của đông đảo dị năng giả, nàng cũng không thể không căng da đầu đi theo Lương tam thiếu đến trước phòng thí nghiệm. Nguyên bản sự tình phát triển đến nước này Mã Tuệ Trinh hoàn toàn không tất yếu đi theo, nhưng Lương Gia Minh lại nói, chuyện này là bởi vì Mã Tuệ Trinh dựng lên, nói chừng nàng chính là cùng người Lưu gia thông đồng muốn đem những vu oan loạn đó đổ cho Ôn Duyên, nếu không phải Ôn Duyên thâm minh đại nghĩa, hắn đã sớm đem Mã Tuệ Trinh bắt lại nghiêm thẩm vấn.

    Những lời này làm Ôn Thiếu Hàng sắc mặt cũng phi thường khó coi, kỳ thật hắn trong lòng cơ hồ có thể đem chuyện chải vuốt mạch lạc, hắn cũng thực khẳng định sự tình phát triển đến như bây giờ vậy, có 80% trở lên quyền chủ đạo tất cả đều dừng trong tay Ôn Duyên. Chuyện này hoàn toàn là Ôn Duyên một tay thao tác, hắn tuy rằng nói không nên lời vì cái gì, nhưng hắn biết Ôn Duyên hiện tại cùng Ôn Duyên trước kia hoàn toàn không giống nhau. Nhưng vừa rồi thái độ Mã Tuệ Trinh đối đãi Ôn Duyên cũng làm hắn cảm thấy vô pháp không thất vọng buồn lòng, Ôn Duyên liền tính làm ra phản kích, tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng theo hắn thấy, đấy cũng là hiển nhiên. Nhưng Mã Tuệ Trinh dù sao cũng là mẹ hắn, hắn thật sự là vô pháp trơ mắt nhìn Mã Tuệ Trinh chịu khổ như thế nào, bởi vậy tuy rằng biết rõ kết quả sẽ không tốt chỗ nào, chỉ có thể đi theo cùng nhau đi tới phòng thí nghiệm.

    CHƯƠNG 115
    Tháng Năm 18, 2018
    Một đường đi tới này đều thông suốt, thời điểm đi đến cửa phòng thí nghiệm của Ngô Vĩnh Sâm, Ngô Mộng thấy Lương Gia Minh vẫn cứ mặt không đổi sắc, lập tức cảm thấy hai chân không chịu khống chế phát run.

    Nàng vô pháp tưởng tượng nếu Ngô Vĩnh Sâm thật sự đã chết, nhân sinh về sau của nàng sẽ biến thành cái dạng gì…… Hơn nữa vừa rồi tất cả mọi người nói nàng tư tàng lương thực lúc trước lấy từ kho lương, trời biết Mã Tuệ Trinh ở thật lâu lúc trước liền cùng nàng nhắc mãi gạo cũ không thể ăn. Hiện tại khu an toàn nào có gạo mới, gạo mới ở thời điểm những người sống sót đến khu an toàn cũng đã ưu tiên phát ra. Nhưng nếu nàng thừa nhận nàng được đến số lương thực kia, chẳng phải liền làm Mã Tuệ Trinh cho rằng, nàng cất giấu vài thứ kia, cư nhiên liền lượng cơm một nhà mấy miệng ăn cũng không có lấy ra tới sao?!

    Phải biết rằng nàng gần nhất ở tại Ôn gia, chính là một phân một hào đều không có bỏ tiền! Mã Tuệ Trinh cố kỵ nàng là con gái Ngô Vĩnh Sâm, ăn mặc dùng toàn bộ không thiếu nàng một phân một hào đặt mua cho nàng! Nếu sự tình tiếp tục phát triển như vậy…… Nàng tận lực bỏ qua ánh mắt xem kỹ phía sau bên trái mang theo giận dữ cùng lừa gạt, nàng quả thực không dám nghĩ sự tình nếu lại tiếp tục phát triển, nàng muốn như thế nào giải thích!!

    Nhưng mà hiện thực vĩnh viễn đều sẽ chỉ làm người trở tay không kịp, Lương Gia Minh đầu tiên là sờ soạng mang theo mọi người vào phòng thí nghiệm, sau đó cơ hồ là không hề dự triệu ấn chốt mở đài thí nghiệm bên cạnh, lồng pha lê chậm rãi dâng lên, theo khí làm lạnh trung gian toát ra hàn khí, trong lồng pha lê kia, thân thể hai mắt mở to không hề huyết sắc, dưới ánh đèn bốn phía đài thí nghiệm càng thêm tái nhợt đáng sợ. Chợt vừa thấy, chỉ cảm thấy làm nhân tâm đột nhiên cả người rét run, không lý do khiến cho người quên hô hấp!

    “A —-!”

    “A!!!!”

    Ngô Mộng cùng Mã Tuệ Trinh hai nữ nhân cơ hồ là không hẹn mà cùng hét lên, Ngô Mộng càng là khoa trương sau ngã ngồi xuống, lúc này Lương Gia Minh lập tức đưa mắt ra hiệu cho người phía sau đem toàn bộ ánh đèn trong phòng mở ra, Mã Tuệ Trinh cả người phát run hai chân kẹp chặt bộ dáng cũng không có làm người có bao nhiêu xem thường, rốt cuộc nàng là phụ nữ trung niên, nhìn thấy di thể người khác chết không nhắm mắt như vậy, chịu chút kinh hách cũng là bình thường. Nhưng Ngô Mộng phản ứng…… Liền có hơi không quá phù hợp lẽ thường.

    “Không, không không không, không có khả năng…… Chuyện này không có khả năng…… Hai ngày trước tôi còn cùng ông ta nói chuyện…… Không có khả năng…… Chuyện này không có khả năng!!” Nếu nói nàng là đang bi thống kinh sợ, chi bằng nói nàng là trong chán ghét mang theo khiếp sợ, thật giống như sự tình gì cực kỳ không thể tưởng tượng phát sinh ở trước mắt, rất khó làm người tin tưởng nàng lúc trước thật sự biết Ngô Vĩnh Sâm đã chết.

    Nhưng nếu đổi một loại cách nói, có lẽ liền có thể để cho người khác có thể hiểu được.

    Ôn Duyên hơi hơi mỉm cười, thời điểm nói chuyện mang biểu tình tiếc hận: “Ngô tiểu tỷ thương tâm khổ sở, vô pháp tiếp thu cũng là bình thường. Rốt cuộc chính mắt giám chứng cha mình chết, chuyện này cũng là có chút quá tàn khốc. Chỉ là, hai ngày trước gì đó…… Chỉ sợ là Ngô tiểu tỷ lại đây vấn an di thể Ngô giáo thụ, sinh ra ảo giác cũng nói không chừng…… Chúng ta tuy rằng trong lòng đều minh bạch an ủi vô dụng, chính là Ngô tiểu tỷ, còn hy vọng cô nén bi thương thuận biến.”

    Thấy Ngô Mộng ngốc ngốc cả người cũng chưa phản ứng, Ôn Duyên hơi hơi nheo lại đôi mắt làm như tính toán nói: “Kỳ thật chúng ta đều biết, chuyện này nhất định là Lưu gia làm chủ, nhưng sáu ngày trước video giám sát biểu hiện, cũng chỉ có một mình Ngô tiểu tỷ ra vào phòng thí nghiệm Ngô giáo thụ, bởi vì đoạn thời gian kia Ngô giáo thụ cấm bất luận kẻ nào ra vào đây…..Đương nhiên, Ngô tiểu tỷ nhất định sẽ không làm chuyện đáng sợ như thế, chính là Ngô giáo thụ cũng không biết muốn ám chỉ chúng ta cái gì, ngay từ đầu thời điểm phát hiện di thể hắn, hắn cũng không phải giống như bây giờ bộ dáng chết không nhắm mắt. Buổi tối hôm trước, không biết vì duyên cớ gì, camera theo dõi cư nhiên quay được cảnh hắn mở mắt! Lúc ấy người quan sát theo dõi trùng hợp thấy được một màn kia, nghe nói sợ tới mức liên tục hai ngày không dám ra cửa, chuyện này tam thiếu sau khi biết vẫn luôn đè nặng không dám nói cho cô, sợ cô quá mức thương tâm, hiện tại nghĩ đến, chỉ sợ là bởi vì ngày đó thời điểm ban ngày Ngô tiểu tỷ cô tới, gợi lên tình thương con của Ngô giáo thụ, Ngô giáo thụ lo lắng cô bị Lưu gia làm hại, cho nên mới mở to mắt cảnh báo cho cô.”

    Ôn Duyên thật thật giả giả nói, lỗ tai Ngô Mộng nghe được quả thực giống như bùa đòi mạng làm nàng kinh hãi!!! Cái gì cảnh báo!! Cái gì tình thương con!!! Nàng hết thảy đều không tin!! Nếu Ngô Vĩnh Sâm thật sự đối với nàng có một chút tình nghĩa, lại như thế nào sẽ đem nàng vứt bỏ bên ngoài nhiều năm qua chưa bao giờ nghe hỏi như vậy…… Hơn nữa hôm trước…… Hôm trước nàng chính là tới tìm Ngô Vĩnh Sâm thương lượng đại sự…… Nhưng, chính là hắn…… Hắn sao có thể……

    Ngô Mộng vừa định nói bọn họ đang nói bậy, Ngô Vĩnh Sâm căn bản không có khả năng đã chết lâu như vậy. Nhưng lúc này trong số dị năng giả một người “trùng hợp” từng là pháp y chậm rãi đi lên trước, vâng chịu nguyên tắc “công bằng công chính”, trước sau kiểm tra một phen sau đối với mọi người gật gật đầu nói: “Lương tam thiếu cũng không có bẻ cong sự thật, tuy rằng thông qua thủ đoạn đặc thù bảo tồn, khả năng vô pháp chính xác suy đoán ra thời gian tử vong chuẩn xác, nhưng có thể khẳng định chính là, thời gian Ngô giáo thụ tử vong tuyệt đối trên năm ngày.”

    Giọng nói nói xong Ngô Mộng làm như cả người đều mất đi cây trụ, nếu là mưu kế khác nàng có lẽ còn sẽ có đầu óc thanh tỉnh đi phân tích, nhưng chuyện này thật sự làm nàng quá mức sợ hãi, nàng cơ hồ là bò trên mặt đất đến chân Ôn Thiếu Hàng, cơ hồ là lời nói mang theo khóc nức nở nói: “Thiếu Hàng! Thiếu Hàng anh mau mang em đi ra ngoài!! Em không cần ở chỗ này!! Hắn, hắn hắn hắn thế nhưng đã chết!! Chuyện này không có khả năng!! Đã chết năm ngày…… Không có khả năng!! Đây là không có khả năng!!! Anh mau mang em đi ra ngoài!!”

    Nghiệm chứng Ngô Vĩnh Sâm chết, một bên dị năng giả thấy Ngô Mộng phản ứng như thế trong lòng lại có chút hồ nghi, Lương tam thiếu hẳn là không có nói dối, hơn nữa hắn cũng thật sự không cần thiết nói dối về chuyện này. Như vậy xem ra, nữ nhân kêu Ngô Mộng này cũng không phải bởi vì cha nàng đã chết mà thương tâm khổ sở, xem bộ dáng này của nàng, thật ra càng có chút chấn kinh quá độ……

    Lại kết hợp lúc trước theo như lời Ôn Duyên video giám sát chỉ có một mình nàng ra vào, tuy rằng thực không muốn hướng phương diện này đi tự hỏi vấn đề, nhưng một đám người nhìn về phía Ngô Mộng trong ánh mắt đều mang theo chút mạc danh. Đầu tiên nữ nhân này căn bản không phải cái loại hiếu nữ vì cha chết mà thương tâm quá độ không muốn tiếp thu sự thật. Xem bộ dáng này của nàng, ngược lại càng như là loại người làm sự tình đáng sợ gì, lại ở trong tiềm thức không muốn thừa nhận……

    Ôn Duyên lẳng lặng mà nhìn Ngô Mộng ngã ngồi trên mặt đất ôm chân Ôn Thiếu Hàng, hắn chưa từng có nghĩ tới muốn đối phó Ngô Mộng như thế nào. Một lần trước, nếu không phải Ngô Mộng có ý nghĩ thầm muốn hủy hắn, nàng cũng không đến mức trái lại bị hắn trả đũa. Mà lúc này đây, đối phương cư nhiên trắng trợn táo bạo cùng Lưu gia kết phường, mà nếu y theo kế hoạch nàng tiếp tục thuận lợi, không chỉ có hắn sẽ xui xẻo, thậm chí Tạ Sâm, Chu béo thậm chí bọn người Lương Gia Minh Tống Minh Viễn sẽ bị gặp họa! Nguyên bản nếu nàng lặng lẽ âm thầm tiến hành, hắn phá giải nhất định phải phí chút sức lực, chỉ là Ngô Mộng lại ngu xuẩn đến mức chạy đến phòng thí nghiệm tìm “Ngô Vĩnh Sâm” thương lượng toàn bộ kế hoạch tiến hành.

    Nàng là có tự mình hiểu lấy, cũng biết chính mình vô luận như thế nào đều không thể tiến hành tốt trận diễn này, bởi vậy đến phòng thí nghiệm, cùng mặt ngoài Ngô Vĩnh Sâm, trên thực tế là Hình Tam, thương lượng tiếp cận hai giờ mới định ra chủ ý.

    Rồi sau đó Hình Tam lập tức đem hoàn chỉnh chuyện đều nói cho Tạ Sâm cùng hắn, mà Tạ Sâm cùng hắn lại xong việc thông tri Lương Gia Minh. Hai ngày này toàn bộ sự tình dựa theo kế hoạch của Ngô Mộng tiến hành, duy nhất có biến, còn lại là Tạ Sâm trước tiên đem lương thực thả ra, rồi sau đó lại đem chuyện lương thực thả ra “không cẩn thận” tiết lộ cho người Lưu gia biết được.

    Người Lưu gia ự nhiên sẽ đem hết toàn lực muốn lấy tới mấy thứ này, bởi vậy tương kế tựu kế. Hoàn toàn đối ứng như Ôn Duyên đoán rằng, bọn họ sở dĩ có thể trầm ổn lâu như vậy, đúng là bởi vì biết Tạ Sâm có dị năng không gian! Tuy rằng không biết bọn họ là như thế nào biết đến, nhưng thực rõ ràng lúc trước hành vi của đoàn người bọn họ ở kho lương, người Lưu gia đã biết. Cho nên những người đó của Lưu gia mới có thể an tĩnh ẩn nấp ở khu an toàn như vậy tùy thời mà động, không chút nào vì lương thực mà sốt ruột, càng là chưa bao giờ lại phái người đi ra ngoài tìm kiếm, này đối với một tập thể cả ngày muốn tranh quyền đoạt thế nói tới, thật sự là cực kỳ khác thường.

    Rốt cuộc cho dù là Lương Gia Minh, trong tối ngoài sáng, cũng phái ra đội ngũ “tìm kiếm lương thực” đi qua vài lần.

    Bởi vậy, Ôn Duyên suy đoán bọn họ nhất định đã biết chút cái gì, suy đoán tệ nhất chính là bọn họ đã biết lương thực ở trên người bọn họ, đã biết lương thực ở trên người Tạ Sâm.

    Cho nên Ôn Duyên dứt khoát theo lần kế hoạch này của Lưu gia thuận nước đẩy thuyền, nếu Lưu gia lòng tham không đủ muốn đưa bọn họ mọi người một lưới bắt hết như vậy, kia hắn lại có thể nào không đáp lại Lưu gia một cái đại lễ?

    Chỉ là nguyên bản trong kế hoạch của Lưu gia, nên từ Ngô Mộng lợi dụng an nguy Ôn Thiếu Hàng dẫn tới Ôn Duyên đi ra ngoài, sau đó lại từ Ôn Duyên dẫn tới Tạ Sâm xuất hiện…… Bọn họ biết rõ Tạ Sâm để ý chính mình, cho nên kế hoạch này tuy rằng thoạt nhìn phi thường đơn giản, nhưng lại là dễ dàng đạt thành nhất. Nhưng bọn họ kỳ thật rất sớm lúc trước đã nghĩ tới kế hoạch này, nhưng bọn hắn không nghĩ tới Tạ Sâm cơ hồ là 24 giờ không rời thân canh giữ ở bên người hắn, bởi vậy kế hoạch này vẫn luôn bức thiết muốn chấp hành nhưng lại không có cách nào hoàn toàn chấp hành được, rốt cuộc không chỉ có yêu cầu trước tiên mai phục, còn cần thiên thời địa lợi, bởi vậy ở trong cái yến hội nhiều người như vậy, chỉ cần chọn cơ hội Ôn Duyên đơn độc rời đi một hồi, kế tiếp…… Liền đều phải xem năng lực những người động thủ đó.

    Hiện tại những người đó tự nhiên là bị Hình Tam đều âm thầm xử lý, từ khi biết kế hoạch này của Lưu gia cùng Ngô Mộng, Ôn Duyên liền không muốn đối với Lưu gia có bất luận tâm nhân từ gì. Rốt cuộc sau khi bọn họ bắt được chính mình cùng Tạ Sâm, cơ hồ dùng ngón chân nghĩ đều có thể suy đoán ra sẽ tao ngộ sự tình gì, huống chi Ngô Mộng thậm chí còn cùng “Ngô Vĩnh Sâm” lộ ra, nói Lưu Khải kia cũng có hứng thú không sâu không cạn với hắn…… Tạ Sâm lúc ấy sau khi biết liền muốn đi ra cửa, hắn khuyên can mãi mới khuyên được người không cần rút dây động rừng, gần nhất hai ngày này quá thật đúng là vô cùng dài lâu, bọn họ chờ mong màn trình diễn này nhanh chóng diễn ra, rồi lại cần thiết phải làm bộ cái gì đều không biết.

    Mới vừa rồi ở trong yến hội, hắn thậm chí còn đặc biệt phối hợp dò hỏi Tạ Sâm “Thiếu Hàng đâu?” Câu hỏi như vậy, chính là muốn cho Ngô Mộng đắc ý một chút, rốt cuộc ở thời điểm người đắc ý, khó tránh khỏi sơ ý.

    Chỉ là hắn vô luận như thế nào cũng chưa nghĩ đến, hôm nay chuyện này cư nhiên lại thay đổi phương thức bắt đầu diễn, vốn dĩ hẳn là Ngô Mộng lợi dụng Ôn Thiếu Hàng đạt tới mục đích, nhưng có lẽ là bởi vì Lưu gia thật sự vô pháp khống chế tỉ lệ Ôn Thiếu Hàng xuất hiện cùng “quấy rối”, bởi vậy chỉ có thể đổi một loại biện pháp “vạn vô nhất thất”. Chỉ là không biết Lưu gia cùng Mã Tuệ Trinh đạt thành hiệp nghị như thế nào, nếu này diễn ra không có ngoài Ôn Duyên dự kiến, hẳn là làm Mã Tuệ Trinh đứng ra đánh bài tình thân, làm hắn dưới tình huống tiến thối lưỡng nan cùng Mã Tuệ Trinh cùng nhau rời tiệc, về nhà “ôn chuyện”, trên đường này sẽ phát sinh cái gì thật sự khó mà nói, đến lúc đó Mã Tuệ Trinh đem hết thảy đẩy đến sạch sẽ cũng không sao cả.

    Chỉ là hắn cũng không có cho Mã Tuệ Trinh cơ hội kia, dị năng hệ tinh thần của hắn, đối với mỗi một dị năng giả phi bẩm sinh cũng chỉ có thể ám chỉ tiếp theo, cho nên hắn trước nay đều rất cẩn thận cơ hội lúc này đây, hắn cũng không muốn tùy ý thao tác tư duy người khác, bởi vì nói không chừng một cái tư duy thay đổi, sẽ dẫn phát ra rất nhiều sự tình khác.

    Nhưng ngay lúc đó tình huống không chấp nhận được hắn nghĩ nhiều, hắn thật sâu biết nếu Mã Tuệ Trinh đối với hắn đánh bài thân tình, dưới tình huống trưởng bối luân phiên kỳ hảo, hắn vãn bối này vô luận như thế nào đều phải đi theo Mã Tuệ Trinh cùng nhau đi ra ngoài. Mà chuyện này lại là chuyện gia đình, huống chi dựa theo kế hoạch sớm định ra, Tạ Sâm cần thiết phải rời khỏi một hồi. Cho nên hắn chỉ có thể làm Mã Tuệ Trinh không ngừng tức giận, thậm chí làm nàng càng giận càng tốt, bởi vì chỉ có như vậy, mới có thể làm thân phận “người bị hại” của hắn càng thêm xác định. Thường thường rất nhiều người đều không có ai biết kỳ quái trong lòng, hai phương châm phong tương đối, càng là một phương yếu thế kia, càng thêm xác định. Thường thường rất nhiều người đều không có ai biết kỳ quái trong lòng, hai phương châm phong tương đối, càng là được tán thành cùng đồng tình của người khác.

    Hắn cũng không có càn quấy bắt lấy sai lầm gì không bỏ, ngược lại cực kỳ phối hợp đưa ra muốn bồi thường “công dưỡng dục” nhiều năm qua của Mã Tuệ Trinh, như vậy thuận nước đẩy thuyền tiếp tục, sự tình thành công dưới tiền đề bọn họ không ra khỏi yến hội, khiến cho Triệu Hoành không thể không trước tiên nói ra chuyện Tạ Sâm có được không gian lại có được lương thực.

    Hắn sớm đã có chuẩn bị, ở thời điểm Triệu Hoành muốn dựa theo “kế hoạch ban đầu” nói ra hết thảy, hắn lại đối với Triệu Hoành hạ tinh thần ám chỉ, bởi vậy “lời khai” của Triệu Hoành cơ hồ là chuyển biến bất ngờ, hoàn toàn cùng Ngô Mộng bọn họ trước đó thông cung không chút nào giống nhau, bởi vậy Ngô Mộng cả người đều ngốc, hoàn toàn không biết đã xảy ra sự tình gì.

    Hơn nữa đi vào phòng thí nghiệm sau biết được tin tức Ngô Vĩnh Sâm đã chết đi nhiều ngày, cái này làm nàng sao có thể không chịu đả kích?

    Rốt cuộc nàng chính là không biết, Hình Tam đã giả dạng làm Ngô Vĩnh Sâm một đoạn thời gian, đừng nói nàng, cho dù là Tần xương, có đôi khi đều sẽ cười mỉa phân không rõ……

    “Nếu Ngô giáo thụ đã qua đời nhiều ngày, tôi xem phản ứng vị Ngô tiểu tỷ này, chúng ta đối với những lời nàng vừa nói cũng không thể hoàn toàn không tin. Chỉ là nàng luôn miệng nói hai ngày trước còn tới cùng Ngô giáo thụ nói chuyện với nhau, nhưng trước mắt việc này thật lại…… Muốn nói nàng là thương tâm quá độ, tôi thật sự là có chút không thể gật bừa, ngược lại giống như ngoài dự đoán chịu kinh hách…… Theo tôi thấy, nàng sợ kỳ thật căn bản là cùng Lưu gia thông đồng tốt, mặt ngoài hướng ngài quy phục, trên thực tế lại ám độ trần thương…… Chỉ là không biết nàng hướng Lưu gia báo tin đem những lương thực đó thu đi, hay là chính nàng âm thầm sử trá, mặt ngoài làm người tốt, thực tế lại…… Chỉ là bất luận như thế nào, còn tưởng sự tình phát triển đến bây giờ nàng mới phát hiện, người lúc trước nàng tới phòng thí nghiệm thương thảo kia, hoặc là người Lưu gia căn bản không phải cha nàng, hoặc là một loại khả năng càng thêm đáng sợ khác, chỉ là nói đến quỷ thần tôi từ trước đến nay không tin, như vậy, đó là Lưu gia từ lúc bắt đầu liền không tín nhiệm nàng, lại còn có hại chết cha nàng. Sau đó, cũng chỉ là đem nàng trở thành một quân cờ mà thôi.”

    Người nói chuyện này là một người “già” họ Trần đã từng đi theo bên người Lương Kiến Quốc, kỳ thật tuổi cũng không già, mới hơn bốn mươi, chỉ là Ôn Duyên đã từng nghe Lương Gia Minh gọi hắn “Trần thúc”, có thể thấy được địa vị. Loại người này nói ra, chỉ lấy khí phách kinh nghiệm bản thân liền so với người khác càng đáng tin thêm ba phần, huống chi hắn chỉ là trần thuật sự thật, cơ hồ là không nghiêng không lệch.

    Nhưng Ôn Duyên lại nhịn không được dưới đáy lòng kêu một tiếng hay! Bởi vì hắn chính là rành mạch thấy ánh mắt không dấu vết giao lưu giữa vị tiên sinh này cùng Lương Gia Minh, có thể cùng bậc cha chú lão nhân đạt tới ăn ý như thế, xem ra Lương Gia Minh gần nhất cũng là thực lực tăng nhiều.

    Quả nhiên vị Trần lão này nói xong sau tất cả mọi người còn chưa có nói gì, Ngô Mộng là người đầu tiên chịu không nổi! Nàng trong lòng vẫn luôn có một tiềm thức bất an, nguyên bản nàng vẫn luôn muốn xem nhẹ, chính là hiện nay trừ bỏ Trần lão, lại kết hợp lời nói ngay từ đầu của Triệu Hoành, theo như lời hai người này đều đem nàng đẩy về hướng vực sâu hắc ám! Nhưng nàng không rõ! Rõ ràng là cùng Lưu gia thông đồng yếu hại Ôn Duyên, tính toàn về sau của Lưu gia nàng biết, nhưng nàng chỉ cần Ôn Duyên xui xẻo là được! Nhưng là vì cái gì sự tình sẽ phát triển đến như bây giờ vậy? Nàng hoàn toàn không biết tại sao lại như vậy! Nhưng chỉ biết một chuyện! Nếu nàng lại không nói ra biện giải, chỉ sợ đến cuối cùng bọn họ còn sẽ liên lụy ra càng thêm nhiều sự tình đáng sợ!

    “Không, không không phải tôi!! Tôi không có!! Tôi thật sự không có!! Tôi không có lấy những lương thực đó!! Tôi không có lấy!!”

    Ôn Duyên cười, Ngô Mộng hiện tại phản ứng chính là phản ứng chân thật nhất của nàng, sự tình nhanh chóng đảo ngược, nàng căn bản không kịp nghĩ lại những việc trong đó. Nhưng nàng lại dự cảm đến nếu chính mình không biện giải, chỉ sợ sẽ có sự tình càng đáng sợ tiến đến…… Không thể không nói, giác quan thứ sáu của nữ nhân phi thường chuẩn xác, chỉ là nghĩ đến sự tình kế tiếp Ngô Mộng phải đối mặt, hắn hoàn toàn không cảm thấy thẹn trong lòng.

    Nếu ngay từ đầu là nàng cùng Lưu gia kết phường yếu hại chính mình cùng Tạ Sâm, kia chính mình cũng không cần thiết lại đối với nàng xuống tay nhân từ. Người khác không trêu chọc hắn, hắn tất nhiên sẽ không chủ động trêu chọc người khác. Nhưng nếu là người khác trước ra tay với hắn, đặc biệt là không chỉ có muốn hắn chết, thậm chí liền người bên người hắn cũng khó có thể may mắn thoát khỏi, tận hết sức lực như vậy, hắn làm sao có thể không toàn lực đánh trả……

    “Tôi xem trạng thái tinh thần hiện tại của Ngô tiểu tỷ có chút không tốt lắm, bằng không để cho nàng trước đi xuống nghỉ ngơi đi?”

    Ôn Duyên đúng lúc mở miệng làm tất cả mọi người sửng sốt, người sáng suốt đều nhìn ra được tới giữa Ôn Duyên cùng Ngô Mộng này có chút quan hệ không dễ đối phó…… Quan hệ này giống như còn liên lụy đến bốn người, chỉ là bên kia Ôn Thiếu Hàng rõ ràng không muốn kéo Ngô Mộng đứng dậy từ mặt đất, Ôn Duyên thấy thế thở dài, hắn nghiêng đầu nhìn về phía Tạ Sâm, hơi có chút thương hại mà mở miệng nói: “Tạ Sâm, trời lạnh như vậy, Ngô tiểu tỷ một mình ngồi dưới đất sao được.”

    Tạ Sâm hơi hơi nhíu nhíu mày, nhìn thấy ánh sáng quỷ quyệt trong ánh mắt kia của Ôn Duyên, hơi hơi sửng sốt sau trong mắt liền toát ra một tia ý cười, chỉ là nghĩ đến chuyện kế tiếp sắp phát sinh, chân mày lại hơi hơi nhăn lại tới.

    Hắn đi đến đối diện Ngô Mộng, mới vừa vươn một bàn tay, ai ngờ Ngô Mộng liền phản ứng kịch liệt mà co rụt lại nói: “Anh đừng tới đây! Ai biết anh có phải hay không muốn dùng thủ đoạn gì vu hãm lên người tôi! Tôi biết anh có cái năng lực kia! Anh nhất định là muốn chứng thực tội danh của tôi, nhất định là vậy!!! Không có dễ dàng như vậy!! Những lương thực đó nhất định là các người chính mình giấu đi!! Còn ngược lại muốn ăn vạ lên đầu tôi!!!”

    Không thể không nói hiện tại Ngô Mộng thật sự là so với trước kia thông minh hơn nhiều, bởi vì một lần Tạ Sâm đột nhiên mất đi ý thức tự chủ, cho nên gián đoạn quấy nhiễu hệ tinh thần với nàng, mà dị năng này đối với một người chỉ có thể thi triển một lần, cho nên hiện tại Ngô Mộng hẳn là hậu tri hậu giác, cho rằng Tạ Sâm thập phần nguy hiểm, chỉ là nàng nói không nên lời bí ẩn trong đó, chỉ cho rằng Tạ Sâm lại là muốn đối với nàng làm tay chân gì.

    Chỉ là đối với tâm lý nâng cao phòng bị của nàng, Ôn Duyên lại một chút đều không lo lắng, bởi vì hắn biết số lương thực này trong lòng mọi người có địa vị như thế nào, đừng nói Ngô Mộng hiện tại không chỉ là đối tượng bị hoài nghi, lại còn thỏa thỏa có dị năng không gian. Liền tính nàng không có dị năng không gian, tới giờ này ngày này hoàn cảnh này rồi, người bên trong những dị năng giả đó, sẽ bỏ qua nàng? Căn bản là không có khả năng.

    “Ngô Tiểu tỷ, tôi khuyên cô vẫn là không cần giãy giụa, nếu tôi là cô, liền cam tâm tình nguyện đem lương thực đều giao ra đây. Hiện tại sinh kế toàn bộ khu an toàn, cơ hồ đều nắm giữ trong tay một mình cô. Nếu cô giao ra đây, hoặc là nói ra chúng nó ở đâu, như vậy đối với khu an toàn mà nói, cô vẫn là công thần. Nhưng nếu cô chính là cất giấu giúp những người Lưu gia đó…… Hậu quả kia, tôi dám khẳng định cô sẽ hối tiếc không kịp.”

    Khi đối phương nói chuyện trong ánh mắt thoáng hiện tàn nhẫn cùng lãnh lệ làm Ngô Mộng hung hăng mà run lập cập, chính là thời điểm nàng muốn trả lời vấn đề lại phát hiện, vấn đề đối phương đặt ra nàng căn bản là vô pháp trả lời! Nàng căn bản không có trộm tàng lương thực gì! Nàng lại sao có thể giao ra ngoài?! Nếu thật là người Lưu gia trộm tàng lương thực, nhưng người Lưu gia ai có không gian nàng thậm chí cũng không biết! Này lại bảo nàng nói từ đâu?! Trực giác nàng cảm thấy Lương tam thiếu cùng Tạ Sâm Ôn Duyên cùng nhau làm! Nhưng ẩn tình trong chuyện này Lưu gia cùng Triệu Hoành căn bản không có cùng nàng nói! Nàng ở trong toàn bộ kế hoạch chính là phụ trách thúc đẩy làm Mã Tuệ Trinh đối với Ôn Duyên thi hành khổ nhục kế, mà mục đích bản thân của nàng cũng là Ôn Duyên! Mặt khác nàng căn bản là không biết, Lưu gia cũng căn bản không cho nàng biết, nàng lại từ đâu mà nói!!!

    Nhưng nếu lúc này nàng lại nói lương thực bị Ôn Duyên Tạ Sâm bọn họ giấu đi, vậy không thể nghi ngờ là đang nói lương thực bị Lương Gia Minh chính mình giấu đi! Trên đời này nào có người chính mình trộm đồ vật của mình?! Nhưng nếu nói là Lương Gia Minh vì hãm hại Lưu gia, kia nếu không có việc đen tối Lưu gia thao tác trước, Lương Gia Minh cho dù muốn hãm hại cũng vô lực a! Này hoàn toàn là một cái vòng lẩn quẩn! Ngô Mộng gắt gao mà cắn môi, cơ hồ sắp cắn xuất huyết lại cũng không biết nên từ đâu mà nói!

    Ôn Duyên chịu đựng đối với Ngô Mộng thi triển dị năng ý tưởng, hắn không phải là không thể ở ngay lúc này lập tức làm Ngô Mộng nhận tội đền tội, phải biết rằng chính mình thừa nhận độc chiếm một lượng lớn lương thực như vậy, tội nghiệt này trong mắt đám người có thể đủ to lắm rồi. Nhưng chính mình khống chế thắng lợi lại có ý tứ gì…… Hắn chính là muốn tận mắt nhìn thấy bộ dáng đồi bại của Ngô Mộng, tuy rằng như thế khi dễ một nữ nhân thật sự có chút thắng không đẹp, nhưng nghĩ đến nếu không phải có Hình Tam, nàng vì tư dục bản thân sẽ đem chính mình cùng với Tạ Sâm hại đến hoàn cảnh như thế nào không biết, đặc biệt còn có Lưu Khải gì kia…… Nghĩ đến Ngô Mộng muốn ở trên người hắn thi triển độc kế, Ôn Duyên liền thật sự mềm lòng không nổi.

    “Cứ như vậy thực sự không có ý nghĩa gì, không bằng đi kho hàng xem một cái? Kéo càng lâu, manh mối có thể sẽ càng ít.”

    Tất cả mọi người tán đồng đề nghị của Ôn Duyên, nhưng mà so với bước chân bọn họ, Ngô Mộng ngã ngồi trên đất còn lại là bộ dáng không ra gì, nhưng không có người quản nàng, thậm chí liền Mã Tuệ Trinh lúc trước giữ gìn nàng nhiều lúc này cũng thực vi diệu không có phản ứng nàng, rốt cuộc đây chính là chính mắt chứng kiến Ngô Vĩnh Sâm chết, Ngô Mộng này nếu không có Ngô Vĩnh Sâm, giá trị con người không phải con dâu “quý trọng” như nàng mong chờ vậy.

    Nhưng liền ở thời điểm mọi người sắp đi đến cửa phòng thí nghiệm, trong một góc không có người chú ý, một người lúc trước còn ẩn nấp trong bóng đêm chậm rãi từ trong bóng đêm đi ra, trên vai hắn phảng phất còn ngồi một đồ vật lông xù xù, chỉ thấy hắn bước chân cực nhẹ mà đi tới bên người Ngô Mộng thần sắc dại ra, chỉ là vừa đi qua một cái, Ngô Mộng chỉ cảm thấy trong đầu đau xót, trước mắt tối sầm, mới vừa cảm thấy sắp mất đi ý thức, rồi lại cảm thấy đỉnh đầu phút chốc bén nhọn tê rần, cứng rắn đem ý thức đau muốn ngất của nàng không còn một mảnh, nàng khẽ dạ mà mở mắt ra, lại thấy tất cả mọi người đứng ở cửa xoay người nhìn nàng, cuối cùng vẫn là Mã Tuệ Trinh không rõ không muốn mà đi tới đem nàng kéo lên, “Vẫn là đi kho hàng xem một cái đi, nếu cô trong sạch, cũng dễ chứng minh.”

    Không còn coi trọng cùng ôn hòa lúc trước nữa, Ngô Mộng nào nhìn thấy qua trên người Mã Tuệ Trinh? Nàng trong lòng lại bi thương lại tức giận, thật sự không minh bạch rốt cuộc nơi nào xảy ra sai lầm, vì cái gì rõ ràng nên là Ôn Duyên xui xẻo, ngược lại hiện tại kết cục rơi vào nàng lục thân không nhận? Rõ ràng kế hoạch là thiên y vô phùng, nếu không phải Mã Tuệ Trinh trường thi thất thố, Ôn Duyên sao có thể sẽ không bị lừa đi ra ngoài? Nghĩ đến đây Ngô Mộng liền hung hăng mà cắn chặt răng, lão thái bà ham danh lợi đến chết này cũng bắt đầu đối với nàng âm dương quái khí! Xem Ngô Vĩnh Sâm đã chết liền dám đối với nàng như vậy! Này còn chưa gả qua đâu! Cư nhiên liền muốn lập uy mẹ chồng?! Trước kia thời điểm đem nàng xem như công chúa mà cung phụng chỉ kém giặt vớ quần lót cho nàng! Tình trạng hiện tại, sống thoát thoát một Dung ma ma (*) trên đời! Thật xem là nàng dễ khi dễ sao!

    (*) Dung ma ma là một nhân vật phản diện trong Hoàn Châu cách cách, nổi tiếng ác độc và hung dữ.

    Chỉ là một đường này Ngô Mộng lại thật sự rốt cuộc không làm bậy, Mã Tuệ Trinh nói không nên lời cảm giác gì, liền nàng đều cảm thấy hôm nay Ngô Mộng chỉ sợ là dữ nhiều lành ít, hồi tưởng chính mình vừa rồi bại lộ bản tính như vậy, chỉ sợ cũng không dễ giải thích…… Việc này nếu liên lụy ra bản thân, rốt cuộc cũng là không dễ nghe, bởi vậy nàng vừa định đối với Ngô Mộng khuyên hai câu, lại phát hiện đã tới phía trước kho hàng, theo mệnh lệnh của Lương Gia Minh, người canh giữ hai bên kho hàng chậm rãi thối lui, chỉ là Phác Tĩnh Nghiên cùng Vệ Bình những người đó rõ ràng còn đứng!Ngô Mộng chỉ cảm thấy cả người lạnh lẽo, cảm giác một cổ lạnh thấu triệt xương làm nàng cơ hồ có chút đầu nặng chân nhẹ, nguyên bản hai người nên ở dưới tầng hầm ngầm Lưu gia xuất hiện ở cửa kho hàng, đó có phải hay không đại biểu, Lưu gia đã……

    Chỉ là lúc này Ngô Mộng vô luận như thế nào cũng không thể tưởng được, kỳ thật lấy sự thông minh của Lưu Thành An, lúc trước làm sự tình như vậy đương nhiên phải tìm một chỗ ẩn thân thích đáng, khu an toàn tuy rằng không lớn, nhưng muốn một căn nhà giấu người vẫn là dư dả. Bọn họ muốn từng nhà điều tra, cũng là muốn từng nhóm tiến hành, huống chi kiểm tra quy mô lớn như vậy, đối với đại bộ phận dân chúng hiện tại rất khó ăn no mặc ấm nói tới, tuyệt đối không phải kế hoạch tốt gì. Bởi vậy Lưu gia đã sớm cả nhà tránh ở chỗ tối, mà Phác Tĩnh Nghiên cùng Vệ Bình, lại nào có chuẩn bị nhiều phòng tầng hầm ngầm như vậy cho bọn hắn? Huống chi hai người này thân thủ cũng không kém, nếu không phải bọn họ cam tâm tình nguyện, người Lưu gia thật đúng là không dễ dàng như vậy liền có thể khống chế được bọn họ.

    Chỉ là hiện tại đúng là thời điểm công tâm, Ôn Duyên tuyệt đối sẽ không để nàng biết đến.

    “Ngô Tiểu tỷ, hai người kia, cô hẳn là nhận thức, cô cũng nên biết, bọn họ xuất hiện, ý nghĩa cái gì.”

    Chỉ nghe Ôn Duyên thanh âm vô bi vô hỉ, chỉ là bởi vì đứng ở cửa kho hàng, nửa người trên toàn bộ chìm trong bóng tối, nửa người dưới bị đèn pha chói sáng chiếu chói mắt. Ngô Mộng nhìn không được biểu tình của Ôn Duyên, nhưng lại cảm thấy thanh âm đối phương làm nàng phá lệ rét run, lạnh lẽo từ trong xương cốt nhảy lên này, so với mấy ngày gần đây bất luận một ngày nào đều phải rét lạnh gấp trăm lần!

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a