Hảo tưởng lộng tử nam chủ a – Chương 13-16

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a

    CHƯƠNG 13
    Tháng Chín 3, 2017
    Hai đám người cứ như vậy lẳng lặng giằng co đến mười mấy giây, cơ hồ ngoài dự đoán của mọi người, Lương Khôn giơ tay hướng về phía sau một chút, “Đem đồ vật thu thập cho tốt, chúng ta đi.”

    Ba người phía sau đối với hắn đều là nói gì nghe đấy, hơn nữa có thể hành động ở mạt thế chứng tỏ không quá phế sài (*), Lương Khôn bảo đi ắt có nguyên nhân, cả ba liền không hỏi, chỉ lập tức xoay người đem hai thùng plastic to rót đầy xăng dầu bỏ vào rương trang.

    (*) Phế sài: vô dụng

    Cha mẹ nuôi Ôn Duyên thấy Lương Khôn cứ như vậy mà đi, trong lòng không nói lên lời là thở phào nhẹ nhõm hay canh cánh, Lương Khôn là người như thế nào, sáng nay họ đã thấy qua rồi.

    Dọc theo đường đi này không thiếu chuyện phát sinh, nhưng vì có thể nhanh chóng lên căn cứ phía Bắc gặp lại nhi tử bảo bối, hai người bọn họ đều mắt nhìn mũi mũi nhìn tim cái gì cũng không quản. Lương Khôn cũng vừa lòng thái độ và tâm tình bọn họ, cho nên mới không ghét bỏ việc phải phiền toái mang theo họ.

    Hơn nữa xe bọn họ đích xác cũng đủ lớn, sáu người bọn họ ngồi cũng không chật, ngoài ra sau khi hỏi thăm rõ ràng thân phận nhi tử của cặp vợ chồng này, Lương Khôn càng cảm thấy cần thiết ban cho họ một cái nhân tình.

    Chỉ là không nghĩ ra rằng, vốn dĩ lúc ở trạm đổ xăng tưởng sẽ hốt được “khoản thu nhập thêm”, ngay lần đầu tiên đã gặp đám người Tạ Sâm, người khác hắn không biết, nhưng thân hình phía sau Hình Tam lại làm hắn nhớ đến một sự kiện phát sinh trước đó.

    Thời điểm đó hắn…… Cùng hiện tại là hoàn toàn bất đồng. Khi đó huynh đệ bọn họ đều là một đám ở ngoài đường, những người khác không nói, chỉ là đối với mấy lão gia phía trên, hắn là một người rất được “chú ý”. “Chú ý” này kỳ thật chỉ là đám hỗn loạn trên đường đều có, không nói đến trên đường, những thứ đó đều rất mơ hồ, kỳ thật quan gia so với bọn hắn còn đáng tin hơn.

    Thời điểm tuổi trẻ nhiệt huyết hắn tin tưởng phần lớn người khác đều giống hắn, sẽ không tin tưởng những thứ đồ yêu dị, chỉ cần không tận mắt nhìn thấy, cho dù là cha ruột nói cho hắn hắn cũng không tin. Ngược lại không phải nói tất cả đều là quỷ a thần a, chỉ là thời điểm có chút chuyện không hề dự đoán được phát sinh ngay trước mắt ngươi, ngươi không tin cũng phải tin.

    Lần đó là đại hội tổ chức một năm một lần, bởi vì hắn cùng một huynh đệ khác trên đường phát hiện đúng lúc, giúp bang thoát được một đại nạn. Không khoa trương mà nói, nếu lúc đấy hắn cùng huynh đệ không tố giác hai tên nội quỷ do phe đối địch phái lại đây, cơ hồ mọi người đều không xong. Cho nên sau khi kết thúc đại hội lần đó, người làm lão gia lôi kéo bọn họ, phá lệ cho phép bọn họ cùng hắn đi gặp vị “đại sư” trong truyền thuyết kia, nói là cho làm phép.

    Tâm tình trong xe của hắn lúc đấy vẫn còn nhớ rõ, nói thật ra là phi thường mâu thuẫn.

    Hắn kích động hưng phấn thậm chí là dị thường khẩn trương! Nhưng cùng với đại sư kia một chút quan hệ đều không có, mà là bởi vì hắn có cơ hội tiếp cận lão gia gần như vậy!

    Bọn họ là người trong bang, dù tính là có chút địa vị, có đôi khi mấy năm cũng không thấy mặt lão gia một lần, bởi vì họp hàng năm lão gia cũng thỉnh thoảng không ra mặt, cho nên gần gũi tiếp xúc với lão gia gì đó, căn bản là không thể. Có người thậm chí đến tận lúc nhắm mắt, cũng không biết lão gia lớn lên trông ra sao. Nhưng hiện tại lão gia lại đang ở phía trước xe bọn họ! Loại cảm giác thấp thỏm lại hưng phấn này, hắn tin tưởng bất luận huynh đệ nào cũng đều sẽ có!

    Nhưng mà đồng thời với hưng phấn kích động, nói như thế nào đây, hắn lại có hơi…… Xem như bất đắc dĩ hoặc là mất hứng đi.

    Bởi vì hắn phi thường không tin cái người kia, cái gì thần a quỷ a hắn trước nay đều khịt mũi coi thường, mệnh lý a đoán mệnh a gì đó trước nay đều là đánh rắm, nếu thực sự có những năng lực đó, còn dùng để đoán mệnh cho người khác?!

    Phòng ở kia thật không tồi, đỉnh đài thủy tạ giống như độc môn đại đình viện, sau khi bọn họ xuống xe, nhìn phòng ở trước mắt, cảm giác đầu tiên của hắn chính là “cũng thật có năng lực, bằng không có thể lừa được nhiều tiền như vậy sao?”. Tâm tình lúc ấy…… Coi như là hâm mộ ghen tị sinh hận đi?

    Người anh em lập công chung với hắn hiện tại đã không còn nữa, bất quá hắn nhớ rõ, thời điểm huynh đệ đi bên cạnh hắn vào bên trong, đôi mắt đều là sáng lấp lánh.

    Cứ như vậy theo sát một đám người rẽ trái rẽ phải hướng vào trong mà đi, tuy rằng lão gia ở phía trước bọn họ, nhưng bọn họ cùng với lão gia trung gian cách nhau bốn tên bảo tiêu. Mà phía trước lão gia cũng có bốn bảo tiêu, hai mặt bên mỗi mặt hai người, tựa như bức tường người di động.

    Người ngoài nhìn vào sẽ thấy thế trận này quá giả quá vô nghĩa, nhưng đó là bởi vì bọn họ chưa thấy qua thời điểm phát sinh “ngoài ý muốn”. Rất nhiều sự tình sống mái với nhau, phía trên sẽ khiến dân chúng không biết đến, lại bởi vì phần lớn địa điểm tuyển ở kho hàng bến tàu hoặc là vùng ngoại thành được dùng làm địa điểm giao hàng, những việc này trừ phi thật sự điểm bối đến nhất định nông nỗi sẽ gặp được, bằng không rất khó phát hiện ra đi.

    Bất quá phát hiện ra cũng không sao, ở xã hội hiện tại này, trừ phi có loại người thời điểm tánh mạng gặp nguy hiểm còn có thể rảnh rỗi chụp ảnh ghi hình, bằng không cũng không xốc nổi sóng gió gì. Chỉ dùng miệng nói, phần lớn người đều sẽ không tin, bởi vì đoàn đội giải quyết hậu quả của bọn họ phi thường lợi hại, cam đoan sau một hồi sống chết với nhau, mắt người tuyệt đối nhìn không ra một chút dấu vết, đều là nhân viên kỹ thuật được mời về trả lương cao, dù sao trong bang, cũng không phải chỉ có tay đấm cùng lưu manh……

    Hơn nữa, kỳ thật kho hàng linh tinh bên cạnh bến tàu vùng ngoại thành, chỉ cần có chuyện, đều có người thủ sẵn, muốn “không cẩn thận” gặp phải, cũng là phi thường khó khăn. Lui một vạn bước, liền tính dù có người qua đường Giáp đụng tới, hơn nữa thực vững vàng mà ghi hình chụp ảnh, trừ phi hắn không muốn sinh hoạt yên ổn, bằng không chỉ cần đem tin tức tuồn ra ngoài, quá mấy ngày liền sẽ bị thỉnh đi uống trà, lại còn khiến hắn rơi vào tình trạng đuối lý.

    Từ xưa hắc bạch không phân gia, bên trong có rất nhiều con đường, những thứ đó thật sự không phải do dân chúng tóc húi cua đúc kết nên, căn bản đúc kết cũng không dậy nổi.

    Miên man suy nghĩ một đường đi lúc ấy, dù sao phần lớn cũng là đi theo cảm giác, chờ đến khi cảm giác được người trước mặt đi chậm lại, hắn cùng huynh đệ kia mới dám chân chính dựng thẳng cổ, phía trước là lối vào cửa phòng, mười hai bảo tiêu phân tán ra, có hai người đứng bên cạnh lão gia, những người khác đều nhìn hai người bọn họ.

    Loại cảm giác ấy, hắn đến bây giờ vẫn còn nhớ rõ.

    Không xác định, mê mang, thậm chí là có điểm khiếp đảm.

    Loại tâm tình này kỳ thật sau khi gia nhập bang, cơ hồ từ trước đến nay chưa từng xuất hiện. Nhưng thời điểm đưa ra quyết định “đi theo vào” và “không đi theo vào”, trong lòng hắn chính là loại cảm giác này. Nếu hỏi hắn là vì cảm giác áp bách uy hiếp của bảo tiêu, hay là vì cái gì khác, hắn đến bây giờ cũng không nói rõ. Dù sao bất luận là cái nào, nói ra cũng thật túng nhưng cũng là thật sự.

    Khi đó cùng hiện tại bất đồng, chết vì sĩ diện khổ thân chính là thuyết minh tốt nhất, bởi vì không khí khẩn trương, cho nên hắn cũng không lo lắng xem huynh đệ kế bên phản ứng gì, thời điểm thấy lão gia đầu chưa thèm nhìn đã hướng vào trong đi, hắn cơ hồ làm theo bản năng liền đi theo.

    Cực độ khẩn trương đi theo đến thính mặt sau trong phòng, dù sao từ lúc vào cửa hắn không thấy người nào, chờ tới lúc đi đến phòng khách riêng, liền thấy được một…… Cánh tay cánh chân dài ngắn, ăn xài phung phí…… Lão nhân.

    Kỳ thật nói là lão nhân cũng không đúng, bởi vì làn da ánh mắt người nọ đều thật trẻ, ngược lại còn mang bộ dáng nam nhân tuấn khi! Nhưng đám râu hoa râm mọc lên ở kia chính là tàng cũng chưa tàng một chút! Cho nên tổng thể thoạt nhìn quả thực quái dị đến cực điểm!

    Sau đó…… Hắn liền chính mắt nhìn thấy lão nhân kia làm động tác người thường vô pháp tưởng tượng được, biên cao biến lớn một chút, biến thành một người bình thường thân cao…… Nói là biến thành nhưng thật ra cũng không chuẩn xác, kia xem như…… Khôi phục đi……

    Dù sao, người kia liền ở trước mắt hắn biến hình……

    Sau này có một ít việc hắn không khỏi nghĩ lại, nói ngắn lại chính là, từ lần đó về sau, một ít tâm tình của hắn hoàn toàn thay đổi, một số chuyện hắn cũng bắt đầu chậm rãi tin tưởng cùng đối mặt, tuy rằng đối với chuyện trước đó mâu thuẫn không giống nhau, nhưng súc cốt công (**) gì đó, hắn tin tưởng người bình thường nghe được đều sẽ cảm thấy khịt mũi coi thường đi? Tưởng tu chân võ hiệp tiểu thuyết sao? Còn súc cốt……

    (**) Súc cốt công: Công pháp biến đổi xương, thay đổi hình dạng cơ thể

    Chỉ là hắn thực sự được thấy qua, hơn nữa tuyệt đối không chỉ đơn giản là súc cốt công…… Nói ngắn lại, người có loại năng lực này, là tuyệt đối tuyệt đối tuyệt đối không thể chọc! Bọn họ tuyệt đối không phải người người thường có thể chọc đến!

    “Khôn ca, như thế nào lại bỏ đi như vậy?”

    Chiếc xe chạy trên mặt đường bằng phẳng, Lương Khôn ngồi ở ghế điều khiển phụ nhắm hai mắt, một tiểu đệ ngồi phía sau vẫn là không nhịn được mà hỏi.

    Lương Khôn ở trong đầu nhớ lại thân hình của Hình Tam, thẳng đến khi xác nhận nếu như không có gì ngoài ý muốn, người kia tuyệt đối là bởi vì súc cốt công mới biến thành hiện tại bộ dáng này, hắn mới mở miệng nói: “Ba người kia không đơn giản.” Giọng nói rơi xuống, khoảng hai giây lại nói, “Đám người kia, không đơn giản.”

    Cha mẹ nuôi Ôn Duyên ở phía sau âm thầm trao đổi một giây, bọn họ đương nhiên sẽ không hoài nghi suy đoán của Lương Khôn, nhưng vừa rồi bọn họ cũng không cùng Ôn Duyên chào hỏi, chủ yếu cũng là vì lo lắng sau khi chào hỏi, lại dính dáng đến chuyện đổi xăng dầu lấy vật tư liên quan, nói không chừng lại chọc đám người Lương Khôn không cao hứng.

    Nhưng lúc này Lương Khôn lại bảo đám người kia không đơn giản, lại nhớ đến đám người kia cơ hồ không có trạng thái mệt mỏi, vợ chồng hai người này trong nháy mắt cư nhiên có chút hối hận, nói như thế nào Ôn Duyên cũng là con nuôi của bọn họ a, đi theo hắn dẫu thế nào cũng tốt hơn đi theo Lương Khôn, vừa rồi không chào hỏi, thật là thất sách……

    CHƯƠNG 14
    Tháng Chín 4, 2017
    “Ai, cô ở chỗ này làm gì?”

    Ngô Mộng nghe tiếng quay đầu lại, là Hình Nhị đang ngáp dài hướng về bên này.

    “Không có gì……”

    Hình Nhị thấy Ngô Mộng vẻ mặt đen tối không rõ bộ dáng, lại xem xét cửa phòng đóng chặt kia, hơi chút tưởng tượng liền nhếch miệng nói: “Muốn vào? Cô cũng thật là chấp nhất a, loại người như Tạ Sâm, căn bản không có khả năng……”

    Thấy biểu tình Ngô Mộng có chút không rõ nguyên do, Hình Nhị chuyển đề tài xua tay nói: “Hắn căn bản không có khả năng đã khuya như vậy còn mở cửa cho cô, thời gian không còn sớm, cô nhanh đi lên nghỉ ngơi đi, trên lầu kia phong thuỷ bảo địa nhưng đều để một mình cô ở, ngủ sớm dậy sớm, ngày mai chúng ta còn phải lên đường.”

    Bọn họ đang ở trong một nhà ngũ kim trong tiệm hơi đã được chỉnh đốn lại, cửa hàng ngũ kim bị biến thành trên dưới hai tầng, nhưng phía trên diện tích không lớn, chỉ có một gian ngủ phòng một gian WC, cho nên cả đám người quyết định để Ngô Mộng lên đó nghỉ ngơi, những tên còn lại ngả ra đất nằm nghỉ là được rồi.

    Ban đầu tính toán như vậy, kết quả lát sau mọi người lại phát hiện, ở kho hàng bên cạnh còn có cái tiểu ám môn, bên trong cư nhiên cũng có giường đệm giản dị, phỏng chừng là cho người dùng xem hàng hóa, bởi vì kho hàng còn có cửa sau, mà đối diện cửa sau kia là hai căn nhà lầu ở giữa là một con đường hẹp quanh co.

    Bởi vì chân cẳng Tạ Sâm không tốt, cho nên cả đám người lại quyết định để Tạ Sâm vào bên trong nghỉ ngơi, nguyên bản Tạ Sâm như cũ ngơ ngác mộc mộc, Ôn Duyên ở bên cạnh lo lắng suông, còn không chờ hắn nghĩ ra biện pháp gì hay ho, Tạ Sâm liền luôn miệng nói yêu cầu người ta cho hắn thuốc giảm sưng. Nguyên bản Ngô Mộng còn vui mừng khôn xiết, kết quả lão nhân gia Tạ Sâm điểm danh muốn Ôn Duyên đi hầu hạ, còn nói Ngô Mộng nam nữ khác nhau không thể ở chung một phòng.

    Ôn Duyên thở dài nhẹ nhõm một hơi, mà trước mặt nhiều người như vậy, Ngô Mộng không nói gì nữa, nàng đem thuốc giao cho Ôn Duyên sau đó sắc mặt khó coi tránh ra, kết quả ai ngờ đêm hôm khuya khoắt muốn thử lại một lần nữa, Tạ Sâm đến cửa cũng không mở liền cự tuyệt, thật sự là hoàn toàn từ chối.

    Ôn Duyên phát hiện sắc trời càng tối tinh thần Tạ Sâm lại càng tốt, lúc này đã đến 12 giờ, Tạ Sâm ngược lại so ban ngày thoạt nhìn đều tinh thần hơn nhiều, hắn trong lòng ẩn ẩn có loại kỳ quái cảm giác, rồi lại không thể nói ra.

    “Cậu cứ như vậy mê hoặc nàng, lại căn bản không nghĩ muốn phát sinh chuyện gì với nàng, không cảm thấy thực vô nhân đạo sao.”

    (Jeje: Ý bé Duyên là Sâm Sâm dùng phép rù quến chụy Mộng xong làm mặt thờ ơ như vậy có quá khốn nạn không, cơ mà mình thích thế =))) Chụy này xấu tính quá chịu không được)

    Thời điểm Ôn Duyên nói lời này, ngữ khí có chút lãnh đạm, nhưng nếu bảo lòng đầy căm phẫn thì hoàn toàn không có, nhưng Tạ Sâm chính là hơi hơi nheo mắt lại, duỗi ra tay liền nắm cằm Ôn Duyên: “Sao vậy, cậu đau lòng cho nàng à?”

    Ôn Duyên bị kiềm kẹp bất thình lình như vậy làm cho nhíu mày, hắn giương mắt nhìn về phía Tạ Sâm đang híp mắt ngồi ở đầu giường, đây là logic thần thánh gì vậy? Hắn chỉ là đang thuyết minh hành vi của đối phương không quảng đại không nhân đạo…… Như thế nào liền biến thành đau lòng Ngô Mộng?

    “Cậu buông tay…… Ngô…… Buông ra!”

    Theo một tiếng “chi dát” rất nhỏ vang lên, Ôn Duyên tưởng bên ngoài có ai đang lấy đồ ngủ, kết quả tay Tạ Sâm đang kiềm chế cằm hắn liền vói ra sau cổ, tay khác xuyên bên dưới nách, dùng lực đem hắn đưa tới trên giường! (Jeje: Cảm giác như đang xách thú cưng….)

    Làn da sau cổ Ôn Duyên nóng rát, đau đến mức khiến hắn nhe răng nhếch miệng, Tạ Sâm cơ hồ dùng loại tốc độ không thấy rõ lắm ấn hắn vào trong, chờ đến khi Ôn Duyên lấy lại tinh thần, chỉ có thể nhìn thấy sau lưng Tạ Sâm.

    Theo tiếng đóng cửa vang lên, âm thanh tất tất tác tác một trận, Ôn Duyên cảm nhận rõ ràng lưng Tạ Sâm phía sau đang căng chặt trở nên thả lỏng, còn không kịp phản ứng chuyện gì đang xảy ra, chỉ nghe một đạo âm thanh xa lạ, mang theo trêu chọc ý cười nói: “Nha a, còn giấu nữa! Tôi nghe hết cả rồi! Sâm tử, không mau giới thiệu bằng hữu mới cho bổn đại gia?”

    Tạ Sâm không nói chuyện cũng không nhúc nhích, làm Ôn Duyên kỳ quái chính là, người mới tới rõ ràng có quen biết Tạ Sâm, hơn nữa thân thể Tạ Sâm tương đối thả lỏng, đối với một nam chính thần bí khó lường mà nói, thân thể thả lỏng, cũng đã xem như phi thường đại tán thành tín hiệu đi?

    Nhưng hắn thả lỏng thì thả lỏng, Ôn Duyên rõ ràng cũng cảm giác được, Tạ Sâm tựa hồ một chút đều không muốn phản ứng lại lời nói đối phương, đây là có chuyện gì? Chẳng lẽ đối mặt người quen, nam chính còn có mặt khác…… Che dấu thuộc tính sao?

    “Ai ai ai, đừng có treo cái khuôn mặt đó, tôi biết cậu không hy vọng tôi lại đây, này không phải nhìn thấy sắp tới ngày rồi sao, đến lúc đó cậu ở trạng thái kia…… Nếu có chuyện không hay xảy ra, tôi biết làm sao cho người nhà một cái công đạo đây?”

    Tạ Sâm ngồi dậy một chút, nhưng trước sau đều che Ôn Duyên phía trước, Ôn Duyên nhìn không tới bị Tạ Sâm ngăn trở người, nhưng việc này không ảnh hưởng hắn nghe người nọ nói.

    “Hảo hảo, tôi không đề cập tới nàng được rồi chưa……”

    Tạ Sâm hẳn là cấp người nọ sắc mặt, đối phương ngữ khí thực nhường nhịn thực nhân nhượng, thoạt nhìn, hai người thật có khả năng giống như không phải quen thuộc.

    “Nhưng Sâm tử, nửa tháng này cậu cũng thật quá sức a….. Một câu cũng không để lại, cũng không chừa chút manh mối? Nếu không phải nhìn thấy dấu vết các người lưu lại ở siêu thị kia, theo phản ứng một đường đuổi theo các người đến nơi này, tôi nói không chừng phải đi không ít đường vòng đâu!”

    Trong lúc Ôn Duyên tiêu hóa những lời người này nói, Tạ Sâm giống như cũng đang thả tùng đương khẩu, ngắn ngủn hai giây công phu, Ôn Duyên chỉ cảm thấy chính mình bị mạnh mẽ túm lấy, rồi sau đó mơ màng hồ đồ đã bị túm tới trên mép giường rồi! Tạ Sâm phản ứng lại túm lấy cánh tay trái của hắn, nhưng tay phải hắn vẫn còn bị người tới kia kiềm chế gắt gao, đau thực ra thì không, nhưng động tác bất thình lình, vẫn là làm Ôn Duyên không khống chế được kinh ngạc một chút!

    “Nha, thế nhưng ý vị sâu xa nha…….”

    Ôn Duyên ngẩng đầu nhìn người nói chuyện, chỉ thấy người trước mắt làn da rất trắng, dáng người cũng…… Rất béo. Nhưng ngũ quan thực ra rất tuấn khí, này vẫn là lần đầu tiên hắn nhìn thấy một nam nhân béo lại có thể xem là soái ca…… Thật sự, từ nhỏ đến lớn. Quả nhiên người trong sách chính là không giống nhau……

    “Buông tay.”

    Âm thanh Tạ Sâm có chút lạnh, Ôn Duyên có thể nghe ra tâm tình hắn không tốt, người đối diện càng không thể không nghe hiểu, “Ai Sâm Tử cậu cũng quá keo kiệt đi? Tất cả mọi người đều là đại lão gia nhi, nhân gia còn không có để ý đâu! Huynh đệ cậu nói đúng không?”

    Đối diện tự làm quen làm Ôn Duyên nhịn không được có chút xấu hổ, hắn thật sự không chán ghét tên mập mạp này, nhưng cho dù trong lòng không chán ghét, thói quen tính phản ứng cũng khó thay đổi. Trước kia hắn không thích cùng người khác thân cận, do đó những nhân vật có thể xem là da mặt dày, hoàn cảnh công tác của hắn căn bản không có khả năng gặp được.

    Thời điểm Ôn Duyên không biết nên làm thế nào cho phải, quay đầu hướng Tạ Sâm xin giúp đỡ, Tạ Sâm không có phản ứng, chỉ là ngẩng đầu nhìn tên mập mạp kia liếc mắt một cái. Chỉ liếc mắt một cái, Ôn Duyên cảm thấy tên mập mạp đang túm lấy mình liền chậm rãi buông tay…… Nha tây! Nam chính đích thực là nam chính, quả nhiên tác dụng là rất lớn a!

    “Hắc…… Hắc hắc.” Mập mạp không ngó Tạ Sâm, hắn hết sức chuyên chú mà nhìn chằm chằm Ôn Duyên, hơn nữa vươn một bàn tay, “Huynh đệ cậu khỏe a, tôi họ Chu, hẳn là so với cậu lớn hơn mấy tuổi, cậu kêu tôi lão Chu là được.”

    Ôn Duyên thấy Tạ Sâm lần này không có hành động gì, lập tức cũng nhấp môi đứng lên, cùng đối phương bắt tay nói: “Anh khỏe…… Tôi họ Ôn, kêu Ôn Duyên.”

    Chu béo không nói chuyện, Ôn Duyên giới thiệu là đầy đủ danh tự, nhưng hắn chỉ nói cái họ liền đột nhiên im bặt, Ôn Duyên cũng không nói ra, dù sao tên cũng chỉ là một cách xưng hô, nhân gia không muốn nói, có việc gì đâu?

    Chỉ là người này trong 《 Mạt thế thánh quang 》, thẳng đến khúc hắn ngừng đọc đều không có xuất hiện, chiếu theo hướng đi của cốt truyện, ban ngày còn tự tin tràn đầy nói cốt truyện nhất định sẽ không thoát ly quỹ đạo, nhưng hiện tại tình huống này, thật đúng là khó mà nói……

    “Sâm tử, cậu hai ngày này, cảm giác thế nào?”

    Chu béo xem xét Ôn Duyên vài lần lại nhìn nhìn Tạ Sâm, mới vừa rồi thời điểm hắn tiến vào, Tạ Sâm hoàn toàn có thể đem Ôn Duyên ly khai hoặc là gõ vựng, hoặc là dùng thủ đoạn khác khiến hắn không thể chính diện đối mặt với mình, nhưng Tạ Sâm lại không làm như vậy, mà lựa chọn đem đối phương bảo hộ phía sau.

    Hắn có thể lý giải Tạ Sâm chưa thấy được người tiền đề hạ, những động tác đó chỉ để phòng bị, nhưng hắn thật sự không nghĩ tới, chỉ là ngắn ngủn nửa tháng không gặp, Tạ Sâm cư nhiên sẽ che chở một người? Hơn nữa người nọ, lại còn là nam……

    Tạ Sâm như cũ không nói gì, thẳng đến lúc này, Ôn Duyên mới phát giác có chỗ nào biệt nữu (*).

    (*) Biệt nữu: nghĩa tương tự như mặt than, dù trong log2 nghĩ gì thì bên ngoài mặt vẫn vô biểu tình.

    Theo lý thuyết, tính tình Tạ Sâm không phải loại trầm mặc ít lời, mập mạp này nói với hắn không dưới năm câu, nhưng Tạ Sâm từ đầu đến cuối chỉ nói hai từ “Buông tay”, mặt khác một cái hừ cũng không có. Nhưng Ôn Duyên mơ hồ cảm thấy trước mặt người này, Tạ Sâm không hề che dấu, nói cách khác hắn không dùng cùng một chiêu thức đối với mập mạp như những người khác, cảm giác này hẳn là chính là…… Bằng hữu thực thân cận đi?

    Nhưng nếu thực thân cận, vì cái gì lại là…… Hờ hững bộ dáng?

    Thẳng đến lúc thoáng nhìn mập mạp kia, ánh mắt quỷ dị tới tới lui lui quét nhìn hắn ở cùng Tạ Sâm, Ôn Duyên mới thình lình giật mình! Rồi sau đó trong đầu nảy ra một tư tưởng, cả người đều lung tung rối loạn lên!

    Trời xanh a…… Sẽ không phải Tạ Sâm hắn! Tạ Sâm hắn…… Là thẹn thùng đi?!

    Bởi vì đem chính mình bảo vệ ở sau lưng bị người quen gặp được, cho nên xấu hổ, thẹn thùng?!

    Ôn Duyên đột nhiên quay đầu nhìn về phía Tạ Sâm, đối phương sắc mặt thực bình tĩnh, không có một điểm quẫn bức, nhưng cẩn thận hắn vẫn phát hiện miệng Tạ Sâm hoàn toàn bất đồng với bộ dáng thả lỏng khi nãy, mà là có một chút nhẹ nhấp. Hơn nữa theo lý thuyết, hắn cứ như vậy chói lọi mà nhìn đối phương, Tạ Sâm như thế nào cũng không có khả năng không phát hiện! Nhưng…… Nhưng Tạ Sâm cư nhiên không phản ứng……

    …… Ha ha ha ha ha ha! Ôn Duyên liều mạng nhịn xuống muốn gợi lên khóe miệng, làm càn mà ở trong lòng đấm mặt đất cười to! Tuy rằng không thiếu sở hữu tiền căn hậu quả đều là tưởng tượng của chính mình, chỉ cần nghĩ đến còn có loại khả năng này, hắn như thế nào liền cảm thấy thần thanh khí sảng thoải mái thản nhiên đến vậy?

    “Khụ ân.” Ho nhẹ một tiếng sau, Ôn Duyên vẻ mặt đứng đắn mà nhìn về phía Chu béo, nếu Tạ Sâm không có kiêng dè hắn hoặc là nói không có ly khai hắn, như vậy hắn hẳn là…… Có thể tham dự vào cuộc đối thoại đi.

    “Vấn đề của anh, tôi hẳn là có thể trả lời……” Ôn Duyên nghiêng đầu nhìn Tạ Sâm liếc mắt một cái, thấy đối phương không có phản bác ý tứ chính mình, lập tức sửa sửa suy nghĩ, quay đầu lại chậm rãi nói: “Từ lúc bắt đầu sáng nay, phản ứng của hắn liền có chút…… Chậm.” Nguy hiểm thật, thiếu chút nữa nói thành trì độn.

    “Thời điểm người khác cùng hắn nói chuyện, hắn muốn phản ứng trong chốc lát mới có thể trả lời. Mặc dù có thời điểm phản ứng đến cũng thực mau, nhưng là……”

    Ôn Duyên không biết nên như thế nào hình dung loại này, chỉ có thời điểm hắn cùng đối phương nói chuyện, đối phương mới phản ứng đến đặc biệt mau, Chu béo đột nhiên mở miệng nói: “Cậu đừng nói với tôi, là thời điểm cậu với hắn nói chuyện, hắn phản ứng thực nhanh?”

    Ánh mắt nguyên bản lười biếng của Chu béo đột nhiên lập tức liền trở nên cực kỳ sắc bén, Ôn Duyên bị nhìn chằm chằm đến có chút không tự giác khẩn trương, hắn nghiêng đầu nhìn về phía Tạ Sâm, phát hiện Tạ Sâm phía trước “khẩn trương” ngược lại là không khẩn trương! Nhìn thấy bộ dáng hắn hiện tại bị Chu béo nhìn chằm chằm, tên kia còn cư nhiên cong khóe miệng gợi lên thành một đường cong.

    Ôn Duyên mặt vô biểu tình mà quay đầu lại, ba người đều lặng im sau một lúc lâu, thật giống như dự cảm này có ý nghĩa gì trọng đại, Ôn Duyên thanh âm thực nhỏ, rất có điểm không tình nguyện mà, “Ân” một tiếng.

    CHƯƠNG 15
    Tháng Chín 8, 2017
    “Chẳng lẽ là sự thật? Hắn thật sự chỉ đối với lời nói của cậu mới phản ứng nhanh…..?! Tôi thảo a!!”

    Chu béo nói ba từ “Tôi thảo a” không thể nói không nhỏ, Ôn Duyên nghĩ đến ba huynh đệ Hình gia bên ngoài, trong lòng có chút thấp thỏm. Nhưng mà không đợi hắn hoàn hồn, chỉ nghe Chu béo dùng một đạo thanh âm còn cao hơn khi nãy hướng Tạ Sâm nói: “Tôi nói cậu Sâm tử! Cậu…… Chẳng lẽ nói các người……?”

    “Còn không có.”

    Tay Chu béo kích động có chút run lên! Kết quả chính là bị ba chữ bình bình đạm đạm của Tạ Sâm làm cho nghẹn run! Lời nào muốn nói ra môi cũng nửa chừng đứt đoạn, bao nhiêu từ ngữ muốn phát tiết ra, ai ngờ ba chữ của Tạ Sâm, liền đem toàn bộ suy nghĩ phức tạp trong đầu hắn ngăn chặn! Biểu tình dị thường kích động còn lưu lại trên gương mặt kia, lúc này xem qua, như thế nào cũng thấy buồn cười.

    Đây là loại biểu tình như thế nào vậy……. Ôn Duyên xuất thần mà nhìn, trong lúc bừng tỉnh cảm phảng phất cảm thấy đã nhìn ra được, chính là loại kích động khi nhi tử tìm được con dâu cho phụ thân, lại có chút biểu tình hưng phấn không rõ……

    “Sao có thể không có?! Lão gia tử nói tuyệt đối không có sai! Hắn lúc ấy bảo chỉ có cùng cậu chân chính……” (Jeje: Ý bạn Chu béo ở đây là chỉ có mỗi bạn Duyên nói chuyện Tạ Sâm mới phản ứng nhanh lại ấy)

    Tạ Sâm: “Ý niệm của tôi không quấy nhiễu được hắn.”

    Chu béo đang nói đột nhiên im bặt, trong nhà lập tức trở nên lặng lẽ, Ôn Duyên không nhúc nhích, chỉ là dùng đôi mắt quét qua quét lại giữa hai người. Hắn có chút như lọt vào trong sương mù, trong lúc nhất thời tiếp thu quá nhiều tin tức, đều chưa có tiêu hóa hết.

    Trước mắt đây, hắn nghe tới chính mình có thể làm Tạ Sâm nhanh chóng phản ứng, cũng không phải hiện tượng bình thường, mà là hiện tượng không giống bình thường, không tầm thường đến mức khiến Chu béo phi thường kinh ngạc…… Nhưng rốt cuộc là bình tĩnh thật hay là giả, chỉ sợ trừ bỏ bản thân hắn, ai cũng đều không biết.

    “Quấy nhiễu không được? Quấy nhiễu không được hắn? Cậu, quấy nhiễu không được hắn???”

    Từ “hắn” cuối cùng bị nhấn mạnh một chút, ngữ khí Chu béo cũng không phải là một chút không thể tin tưởng, tuy rằng Ôn Duyên thực không thể không thừa nhận, nhưng lời nói này tràn ngập kỳ thị đối với “tự thân năng lực” của hắn, tuy rằng không nhất định là xuất phát từ ác ý.

    Nhưng cho dù trong lòng khó chịu, hắn cũng không nói gì, mà có nói thì có thể làm gì được đây. Huống hồ bên cạnh nam chính như thế nào cũng nhất định là nam phụ cao cấp, tình huống trước mắt đây, đối phương đứng ở nơi đó hô to gọi nhỏ, nhưng bên ngoài ba người rõ ràng là không nghe được, bằng không đêm hôm khuya khoắt, dù là ngủ chết đi cũng phải bị đánh thức, này lại không phải cửa phòng trộm gì, lại còn ở trong một căn nhà gỗ.

    Có thể là vừa rồi thời điểm Tạ Sâm ấn hắn ở sau lưng, Chu béo này mân mê một thứ đồ vật nào đó hắn không phát hiện. Một vài quan niệm hiện tại của hắn, đã sớm từ chính mắt nhìn thấy Tạ Sâm lấy sức của một người đem phòng điều khiển hủy đến không còn chút nào, sinh ra chút thay đổi.

    Tuy rằng nhân vật Chu béo đến tận thời điểm hắn bỏ truyện đều không có xuất hiện, nhưng mắt thấy hắn cùng Tạ Sâm quen thuộc đến vậy, Chu béo đến cùng cũng không phải người qua đường Giáp cấp bậc pháo hôi đi (*)…… Nhưng dựa vào tính cách tác giả này…… Chuyện này, hắn chắc chắn đoán chuẩn sao……

    (*) Pháo hôi: Những nhân vật chỉ xuất hiện để làm nền làm màu, lót đường cho nam chính, hy sinh bản thân chỉ để nam chính tỏa sáng xong sau đó bị đá qua một bên trong truyện

    Chính mình ba lần hỏi cũng không chiếm lấy được một câu trả lời chính diện của Tạ Sâm, Chu béo có chút kìm nén không được, “Sâm tử cậu! Cậu có biết hay không cậu ta không chịu sự quấy nhiễu của cậu, đại biểu cái gì?!”

    Giờ này khắc này Chu béo sắc mặt đã hoàn toàn nghiêm túc, tuy rằng thoạt nhìn là trưng cầu Tạ Sâm ý tứ, nhưng Ôn Duyên rõ ràng cảm thấy một cỗ áp bách đến từ đối phương, tình huống này là như thế nào? Nam chính tùy thời tùy chỗ động kinh, bạn tốt của nam chính cũng tùy thời tùy chỗ động kinh sao?!

    “Biết.”

    Lời nói của Tạ Sâm không làm Chu béo hoàn toàn thả lỏng cảnh giác, hắn còn gắt gao mà nhìn chằm chằm Ôn Duyên, phảng phất tưởng từ trên người đối phương có thể đục ra mấy cái lỗ, không đợi hắn đem cảm xúc chính mình hoàn toàn phóng xuất ra, chỉ nghe Tạ Sâm lại nói: “Chính là, chỉ có hắn, có thể làm tôi thanh tỉnh.”

    Chu béo trước đó còn đang nghẹn lời, kết quả vì câu nói của Tạ Sâm, cuối cùng không giận nổi.

    Là như thế này không sai, bọn họ đã ở bên nhau bao nhiêu năm, Tạ Sâm đặc thù tình huống mỗi năm đều sẽ phát tác một lần, chính là mỗi lần đến thời điểm phát tác, Tạ Sâm đều là trong trạng thái hoàn toàn vô ý thức. Phải biết rằng ở tình huống như vậy muốn trói buộc Tạ Sâm, là có bao nhiêu con mẹ nó khó!

    Rốt cuộc đối phương cũng không phải là chỉ biết khống chế ý niệm! Tuy rằng Tạ Sâm rất ít ra tay, nhưng hắn nếu là thật động thủ, liền tính không có tư duy, cũng có thể làm mọi người vững vàng chịu đủ a!

    Một người năng lực cường đại đến thời điểm nông nổi nhất định, không có chỉ số thông minh phối hợp, chỉ là vô ý thức làm ra hành vi, kia cũng hoàn toàn có khả năng đối những người khác tạo thành trạng thái áp chế hoàn toàn nghiêng về phía một bên! Mà Tạ Sâm, chính là một sự tồn tại như vậy……..

    Kỳ thật, nếu chỉ là bình thường vô ý thức còn dễ nói chuyện, rốt cuộc bọn họ cũng không có khả năng chỉ biết ngồi chờ chết. Nhưng trạng thái của Tạ Sâm, sẽ theo bước đầu phản ứng mà chậm rãi thay đổi!

    Ngay từ đầu hắn sẽ trở nên có chút trì độn, bất luận là ánh mắt hay là ngôn ngữ, ở thời điểm bắt đầu đều giống như mất hồn, đại khái hai ngày tả hữu công phu, liền sẽ tiến triển đến trạng thái “không quan tâm” đối với mọi người, bất luận người khác cùng hắn nói cái gì, hắn đều là sẽ không đáp lại. Lúc này cảm xúc chân thật của hắn, trừ bỏ chính hắn, ai cũng không biết.

    Nhưng vấn đề là, mỗi khi loại này biến hóa khôi phục, Tạ Sâm cư nhiên không có cảm thụ ký ức trong khoảng thời gian này! Giống như là trong khoảng thời gian này cảm giác hắn sỡ hữu đều bị phong bế! Cho nên sở hữu hiện tượng cùng tiến triển, đều là bọn họ những năm gần đây, chính mình tổng kết ra kết quả!

    Kỳ thật từ lần đầu tiên bắt đầu, Tạ Sâm thời điểm mỗi lần phát sinh loại biến hóa này, bên người trước nay không ít hơn hai người, bởi vì một người căn bản không có biện pháp khống chế được hắn.

    Muốn hỏi vì cái gì nói là “Khống chế”? Đó là bởi vì, chờ đại khái một vòng lúc sau, Tạ Sâm liền sẽ biến thành một sự phi thường…… Đáng sợ tồn tại.

    Năng lực của hắn rất mạnh. Hắn là từ khi nào bắt đầu, từ nơi nào đạt được năng lực này đó , bọn họ không ai biết.

    Nhưng từ lúc bọn họ quen thuộc nhau, có một nhận thức mà hắn chưa bao giờ dao động đó chính là —— Tạ Sâm là một nam nhân cực kỳ mạnh. Đầu óc của hắn rất mạnh, thân thủ hắn cũng rất mạnh, nhưng mạnh như vậy, nếu trái lại đối phó bọn họ, kia kết quả chính là phi thường đáng sợ!

    Không sai, ở lần đầu tiên Tạ Sâm phát sinh “chuyển biến”, nguyên bản ngơ ngác mộc mộc “ngốc tử” bộ dáng, lại đột nhiên biến thành cực cụ công kích tính “kẻ điên”!

    Nói là kẻ điên kỳ thật cũng có chút không thỏa đáng, nhưng là hắn thật sự không biết nên như thế nào đi hình dung Tạ Sâm lúc đó!

    Tạ Sâm lần đầu tiên chuyển biến thời điểm, cảnh tượng kia đến bây giờ hắn vẫn còn thấy rõ ràng trước mắt! Lúc ấy người trong căn cứ căn bản không hề chuẩn bị, Tạ Sâm biến hóa là lặng yên không một tiếng động, hết thảy hành động đều là lặng im mà không có ồn ào náo động.

    Nhưng ngươi có thể tưởng tượng sao? Một giây trước người còn kiêu căng ngạo mạn, chỉ vì thời điểm đi đường đụng vào Tạ Sâm một chút. Không sai, kia một chút đích xác không bài trừ có cố ý, rốt cuộc cũng vì năng lực đặc thù của Tạ Sâm, lúc ấy ở trong căn cứ, khiến người ta ghen tị đến đỏ mắt.

    Nhưng mệnh lệnh rõ ràng quy định, bên trong căn cứ năng lực đặc thù của mọi người đều không thể hướng lên đồng bạn sử dụng. Cho nên dù đối phương là cố ý đâm vào, cũng không làm Tạ Sâm bị thương mới đúng, hắn dù đã chuẩn bị tâm lý gánh nhận hậu quả, cũng tuyệt đối không nên là đương trường bị chém rớt một cánh tay a!!

    Không có sai! Tất cả mọi người không có thấy rõ Tạ Sâm là như thế nào ra tay!! Sau đó cánh tay trái người nọ đâm vào Tạ Sâm, lập tức liền bị quẳng đi ra ngoài!!

    Gân cốt tương liên cánh tay, quần áo liên quan huyết nhục, tinh mắt vừa thấy liền biết là do mạnh mẽ xé rách gây ra! Máu giữa không trung phun thành một mảnh, giống như dùng vòi tưới lớn phun ra!

    Sức lực lớn đến vậy ở trong căn cứ này đều không đáng giá nhắc tới! Nhưng con mẹ nó! Ai cũng chưa thấy Tạ Sâm động thủ a?! Hắn chính là như vậy đứng, ở trong mắt bọn họ hắn liền động cũng chưa động a!! Này đại biểu cái gì??!!

    Lúc ấy toàn bộ người ở trên sân thể dục của căn cứ, tất cả đều ngây ra! Phục hồi tinh thần lại sau, toàn bộ cục diện hoàn toàn mất đi khống chế! Tạ Sâm từ đầu tới đuôi cơ hồ chính là mặt vô biểu tình, một chút cũng chưa biến hóa!

    Lúc ấy liền có người nói, nói Tạ Sâm cả người đều có cảm giác không đúng! Muốn tất cả mọi người ly khai Tạ Sâm xa một chút.

    Sau đó một đám người vừa kinh sợ lại đều từ xa xa nhìn Tạ Sâm, ai cũng không dám bước lên trước! Lúc ấy hắn cũng là vừa tiến căn cứ mấy tháng, chỉ nghe nói qua người này, cùng Tạ Sâm căn bản không quen thuộc, tự nhiên cũng là ở xa xa nhìn hắn, rốt cuộc ai cũng muốn bảo vệ mạng nhỏ của chính mình a!

    Sau đó, là ngay lúc đó đầu lĩnh bắn lượng lớn thuốc gây mê cho Tạ Sâm, Tạ Sâm bị mang đi vào lúc sau, đều đã trải qua cái gì, hắn cũng không biết.

    Nhưng thời điểm năm thứ hai, người khống chế Tạ Sâm đã có một. Thủ lĩnh trước kia cũng bởi vì một ít vấn đề bị bí mật điều đi rồi, người lãnh đạo mới của bọn họ vẫn là phi thường thích Tạ Sâm, bởi vậy trừ bỏ khống chế vật lý bên ngoài, cũng không có tạo thành thương tổn lớn lao gì đối với Tạ Sâm.

    Hắn đối Tạ Sâm…… Xem như có chút ý tứ muốn kết bạn đi, cho nên đồng thời với khống chế Tạ Sâm, hắn cũng tận lực muốn cùng Tạ Sâm hữu hảo câu thông. Tuy rằng trước sau không có tiến triển thực chất gì đáp lại, nhưng kỳ tích, Tạ Sâm cư nhiên cho phép hắn ở trong đoạn thời gian ngắn tới gần hắn!

    Lúc ấy ở trong căn cứ hắn là người duy nhất a! Thật là người duy nhất được Tạ Sâm cam chịu cho phép! Cho nên khả năng, cũng chính bởi vì vậy đi, mới có mấy năm kế tiếp đến nay, bọn họ cùng nhau hữu nghị……

    “Ai, Sâm Tử, tôi biết mấy năm nay cậu so với ai khác đều không vui như vậy. Nhưng là người vô pháp bị cậu ảnh hưởng, cậu hẳn là biết kia đại biểu cái gì?! Hắn lại không phải bởi vì chuyện đó mới có thể cùng cậu tâm ý tương thông! Lại nói hắn mẹ nó còn là nam!! Vạn nhất hắn thành chuyện xấu thì sao?! Sự tồn tại như vậy, lui một vạn bước nhìn lại, vô luận như thế nào cậu đều hẳn là……”

    Tạ Sâm: “Tôi muốn mang theo hắn.”

    “Sâm tử!!”

    Tạ Sâm: “Tôi biết chính mình đang làm cái gì.”

    “Cậu!!”

    Chu béo quay đầu hung hăng mà nhìn chằm chằm Ôn Duyên, mới vừa gặp mặt đôi mắt khi bình dị gần gũi cười tủm tỉm, hiện tại thế nhưng tràn đầy đều là hung quang!

    Hai người đối thoại vẫn luôn chưa hề kiêng dè Ôn Duyên, hắn chính là có ngốc cũng biết Chu béo đã bắt đầu kiêng kị hắn, đến nỗi nói chuyện xấu bất biến số linh tinh, chỉ sợ lo lắng sẽ có người đối địch đem chính mình thu mua qua, sau đó đối phó Tạ Sâm đi?

    Bởi vì không chịu Tạ Sâm khống chế, vì thế mới tốt nhất tìm ra Tạ Sâm uy hiếp. Hơn nữa rất nhiều đồ vật nếu nhìn không thấy biểu hiện giả dối, kỳ thật tình huống thật sự cũng chưa chắc liền có như vậy không xong. Ngược lại, nếu không bị những thứ mê người sa đọa, dẫn người thả lỏng trước hư ảo tốt đẹp che mờ hai mắt, có mấy người không thật sự nhìn thấy bẫy rập phía trước đâu?

    Đây là đòn sát thủ của Tạ Sâm, cơ hồ không cần tốn nhiều sức cũng có thể làm thế lực một phương hủy trong một sớm. Loại năng lực này quá mức nghịch thiên cũng quá mức đáng sợ, thế cho nên trước mắt, bọn hắn còn chưa phát hiện ra bất luận dị số gì có thể không bị hắn ảnh hưởng.

    Mà hiện tại, hắn, chính là dị số kia.

    CHƯƠNG 16
    Tháng Chín 10, 2017
    “Đừng nói nữa, anh đi chuẩn bị đi, sáng sớm ngày mai đi cùng chúng tôi.”

    Chu béo có lời muốn nói, bị Tạ Sâm chặn ngang đến gắt gao, nhất thời sắc mặt khó coi, “Còn cùng bọn họ đi? Bên ngoài kia thì được địa vị gì? Các người ở đâu gặp phải? Cứ định kéo dài sao?”

    Tạ Sâm từ trong quần áo lấy ra điếu thuốc ngậm vào miệng, Chu béo mắt trợn trắng từ trên vai dỡ xuống cái bao lớn, từ trong bao móc ra một đồ vật lớn cỡ bằng cúc áo ném cho Tạ Sâm. Mắt hắn nhìn Ôn Duyên, rồi sau đó như nhận mệnh đành nhắm mắt lại, thở dài nói: “Tôi biết ngay đuổi theo cậu là lại nhọc lòng! Cậu mau mở ra! Nếu không lát nữa cả phòng này còn không bị hun chết!”

    Nhìn dáng vẻ vật nhỏ kia hình như là đồ lọc khí công nghệ cao? Nhìn bộ dáng này, Chu béo cư nhiên không hút thuốc lá, như thế lại ngoài dự kiến của Ôn Duyên.

    Có thể bởi vì lời nói của Tạ Sâm, cũng có thể là căn bản không muốn cùng Tạ Sâm quyết định sự tình, Chu béo dùng mũi chân kéo cái ghế bên cạnh, khóe miệng động vài cái, hắn nhìn Ôn Duyên, liếc mắt về phía Tạ Sâm nói: “Tôi biết nói như vậy đối với cậu không công bằng, nhưng thế giới này trước nay không có công bằng chân chính. Tôi hiện tại không đụng tới cậu, là bởi vì Sâm tử nói muốn mang theo cậu. Cậu nhớ kỹ, nếu khiến tôi phát hiện cậu có một chút dị tâm, mặc kệ Sâm tử có đồng ý hay không, tôi khẳng định là người đầu tiên làm thịt cậu.”

    Ôn Duyên nhấp nhấp miệng không nói chuyện, hắn không biết nên như thế nào trả lời Chu béo, chẳng lẽ còn muốn hắn tỏ lòng trung thành sao? Hắn trước nay chưa làm qua loại chuyện này, cho nên theo thói quen, chỉ có thể mặt vô biểu tình cam chịu đối phương nói.

    Kỳ thật nói có chút khó nghe, hiện tại chính là dù có người đuổi hắn, hắn cũng không nghĩ rời Tạ Sâm đi a? Rốt cuộc đây cũng là nam chính chính quy a! Tuy rằng tác giả có hơi xấu tính, nhưng may là nàng chưa bao giờ viết BE a, kết cục khẳng định nam chính cuồng huyễn khốc bá điếu tạc thiên độc lãnh phong tao a? Hắn xuyên vào sách theo kịch bản chỉ là người qua đường Giáp, có tư cách gì ghét bỏ nhân gia a? Tuy rằng nếu nam chính là thánh phụ thực sự thì càng tốt, nhưng rốt cuộc trong sách hắn cũng không phải……

    “Ba huynh đệ bên ngoài ai cũng không đơn giản, đi cùng bọn họ, tính ra rất nhiều phiền toái.”

    Chu béo nghe Tạ Sâm nói như vậy, lập tức có chút nghi hoặc nói: “Cậu xác định? Nhưng trước khi tôi tiến vào có thử qua a, bọn họ cũng không có phản ứng gì…… Không đơn giản? Là chỉ phương diện kia?”

    Tạ Sâm nhìn về phía Ôn Duyên liếc mắt một cái, vừa vặn Ôn Duyên cũng đang nhìn hắn, ánh mắt hai người gặp nhau, Tạ Sâm cũng không dịch chuyển, trực tiếp vỗ vỗ mép giường bên người, ý bảo đối phương lại đây ngồi.

    Ôn Duyên không động đậy, hắn thu hồi ánh mắt, dùng dư quang quét Chu béo liếc mắt một cái.

    Lúc nói chuyện, hắn đã mơ hồ có chút minh bạch, vì cái gì biểu tình của Chu béo giống như con trai vừa tìm được vợ. Nội dung đối thoại nãy giờ của bọn họ, Chu béo mơ hồ để lộ ra một tin tức trọng đại, đó chính là, cùng tiếp xúc thân mật với Tạ Sâm, cũng có tác dụng đến hắn như hiện tại. Cũng chính là thời điểm Tạ Sâm đối với bất kỳ người nào phản ứng cũng không kịp, có tác dụng chỉ phản ứng đối với hắn.

    Nhưng điều đó cũng có nghĩa, chỉ sau khi thân mật tiếp xúc, mới có thể kích phát kỹ năng cao cấp.

    Tuy rằng hắn biết rõ chính mình cùng Tạ Sâm căn bản cái gì cũng đều không có, nhưng biết tiền căn hậu quả rồi, vẫn là khó tránh khỏi cảm giác quái quái.

    “Lại đây.”

    Tạ Sâm căn bản không cảm giác được sự xấu hổ của Ôn Duyên lại còn có ánh mắt Chu béo, hắn tay phải chống ở mép giường, thực chấp nhất dùng bốn ngón nhẹ nhàng nâng lên nâng xuống. Cặp kia mắt từ đầu tới đuôi không rời khỏi mặt Ôn Duyên, ngắn ngủn hai chữ, lại tràn ngập sự chân thật đáng tin.

    Cảm nhận được cảm xúc phức tạp trong mắt Chu béo, Ôn Duyên hướng về phái mép giường lại gần. Lúc này ngượng ngùng xoắn xít ngược lại giống như làm ra vẻ, bởi vậy hắn cũng không có cố ý thả chậm tốc độ hoặc làm gì hơn. Chỉ là tuy rằng thoạt nhìn bình tĩnh, nhưng đôi mắt rũ xuống cùng đôi tay nắm chặt đã thể hiện sự khẩn trương của chủ nhân.

    Sau khi Ôn Duyên đã ngồi yên ổn, Tạ Sâm cũng không làm ra động tác dư thừa gì, hắn nâng tay lên mang theo điếu thuốc, hướng về phía thùng rác bên mép giường rũ bỏ một ít khói bụi, rồi sau đó chậm rãi nói: “Ba người kia, lão Đại bên hông săm hình con hắc sổ (*), mặt trái đồng hồ lão Nhị là sao Khôi Bàn, còn lão Tam……”

    (*) Mình không kiếm được bản raw để đối chiếu, mà tra nghĩa từ sổ cũng không tìm ra được rốt cuộc là con gì nên để nguyên như vậy, bạn nào biết thì nói giúp mình nhé ^^

    Tạ Sâm đem điếu thuốc đặt lên môi, xuyên thấu qua sương khói, Ôn Duyên không thấy rõ lắm vẻ mặt của hắn, “Tính đến nay, theo tôi thấy, chính là người dùng súc cốt công thứ hai.”

    Chu béo chớp chớp mắt, hắc sổ, sao Khôi bàn, “Bọn họ là, là đảo đấu?” Tiện đà nghĩ tới cái gì, Chu béo ngây ra một lúc, rồi sau đó nhanh chóng nói: “Từ từ! Súc cốt công?! Ngươi nói bọn họ, có người biết súc cốt công?!”

    Tạ Sâm: “Đúng vậy, nếu không phải bị tang thi cấp bức, tôi nghĩ bọn họ cũng sẽ không lộ diện.”

    Chu béo lại không để ý đến câu cuối cùng của Tạ Sâm, hắn từ trên ghế “hoắc” một cái đứng dậy, tay phải nắm lại đánh vào lòng bàn tay trái, một bên đấm một bên tự mình lẩm bẩm: “Kia đương nhiên muốn cùng nhau đi rồi a, nếu không phải biết lão tôn sau này không còn có truyền nhân, lão tử thiếu chút nữa cho rằng mấy thứ kia đều trở thành truyền thuyết! Những tên ngốc tử suốt ngày bị bọn giang hồ bịp bợm nắm mũi kéo đi còn không biết, súc cốt công a…… Cậu nếu nói là vậy khẳng định không sai! Chính là, chính là lão tôn đã chết năm sáu năm, hắn là học từ ai?!”

    Tạ Sâm đem tàn thuốc dập tắt ném tới thùng rác, lão tôn trong miệng mập mạp, chính là người đà nhiều lần cùng căn cứ hợp tác. Theo chính miệng lão tôn, súc cốt công đến thế hệ này đã không còn biện pháp truyền xuống nữa, không chỉ vì hắn không tìm được mầm non thích hợp luyện môn công phu này, còn bởi vì muốn luyện môn công phu này, cần thiết từ trước lúc năm tuổi đã bắt đầu ngâm thuốc tắm, vượt quá năm tuổi, dù là thiên tài cũng không làm gì được.

    Huống hồ phương thuốc dùng để tắm còn cần rất nhiều loại cổ dược, ở niên đại này đã sớm không thấy bóng dáng, càng không cần phải nói đến cứ cách một khoảng thời gian phải đổi một lượng lớn thuốc, có thể gom đủ một phần thuốc đã là ông trời thương tình, làm sao có thể kiếm được nhiều vậy đi? Cho nên lão tôn cũng thường xuyên nhìn trời than thở, đồng thời với khoa học kỹ thuật hiện đại phát đạt, rất nhiều đồ vật lão tổ tông lưu lại, cũng từng chút một biến mất, mà súc cốt công chân chính, đến thời của hắn, lại không có người nối nghiệp.

    Tạ Sâm: “Bất luận là hắn học từ ai, như thế nào học, hiện tại gặp, tự nhiên không thể lại làm hắn biến mất.”

    “Không sai không sai! Lão gia tử nếu biết nhất định cao hứng đến hỏng rồi! Ta phải bắn tin này cho hắn mới được!”

    Tạ Sâm: “Tôi khuyên anh không nên làm vậy.”

    Chu béo nguyên bản còn cao hứng phấn chấn mân mê đồ trong bao, nghe những lời này của Tạ Sâm lập tức có chần chừ, bởi vì lời Tạ Sâm nói trước này đều không có khả năng là vô nghĩa, “Vì cái gì a? Lão gia tử vẫn luôn đang tìm kiếm đồng liêu, thật vất vả chúng ta mới gặp phải một người……”

    Tạ Sâm: “Là tôi gặp phải, không phải chúng ta.”

    “Ai nha! Sâm Tử……”

    Ánh mắt và biểu tình của Chu béo, làm Ôn Duyên ngồi bên cạnh cả người phát run lên, một tên béo, tuy rằng là béo đẹp trai, nhưng chính là dùng gương mặt to tròn xinh đẹp kia, bày ra một bộ hồn nhiên loli vô tội, ai có thể thay thế hắn cảm thụ một chút……

    Tạ Sâm: “Tôi không cho anh bứt dây động rừng, là bởi vì tôi cũng không thể hoàn toàn ảnh hưởng bọn họ.”

    Các loại tin tức tối nay đả kích Chu béo quá mức, hắn có chút phát ngốc. Lời này của Tạ Sâm là có ý tứ gì? Chẳng lẽ năng lực đặc thù của Tạ Sâm đối với ba người kia cũng không có hiệu quả? Mấy năm nay, phàm là nhân loại bọn họ tiếp xúc qua, chỉ cần là nhân loại! Thời điểm Tạ Sâm ra tay không bao giờ sai lầm a! Như thế nào ngắn ngủi nửa tháng, liền xuất hiện nhiều người không chịu khống chế như vậy??

    “Cũng không giống như anh nghĩ, từ lúc bắt đầu chú ý đến họ, tôi không có quấy nhiễu tư tưởng của bọn họ quá mức. Chúng ta không lén nói chuyện với nhau, nhưng bọn họ phi thường thông minh, phối hợp tôi diễn rất nhiều, tất nhiên không thể không nói những ám chỉ dễ hiểu của tôi cũng có tác dụng, nhưng phần lớn vẫn là chính họ tự lĩnh ngộ. Bọn họ hẳn là biết tôi cùng người thường không giống nhau, nhưng không có nói toạc cũng không có dò hỏi, cho nên tôi không nghĩ đến việc hoàn toàn thao túng bọn họ, tôi muốn cho bọn họ thời thời khắc khắc bảo trì chân thật thanh tỉnh, hiện tại thế cục bất đồng, chúng ta rất cần nhân thủ.”

    Tạ Sâm nói làm Chu béo lâm vào trầm mặc, nhưng Ôn Duyên lại là nhịn không được nghiêng đầu nhìn về phía hắn. Nghe thì giống như rất đại nghĩa, nhưng trực giác của hắn cho thấy Tạ Sâm không phải người rộng rãi như vậy, chỉ bởi vì ba huynh đệ đối phương thông minh thức thời, cho nên liền từ bỏ không thao túng bọn họ, không hề khúc mắc muốn kết thành đồng bọn? Hắn mới không tin.

    Chỉ là làm Ôn Duyên cảm giác kỳ quái chính là, Chu béo trầm mặc hai phút sau làm như cam chịu lời Tạ Sâm nói, cư nhiên không có hỏi lại Tạ Sâm có tính toán gì không! Đang thương lượng về việc khởi hành sáng hôm sau, Ôn Duyên nhịn không được mở miệng nói: “Tôi cảm thấy hẳn là nên tiếp tục đi hướng bắc, bên kia không phải đang quy hoạch khu an toàn sao? Mặt khác người biết tin này, hẳn là đều hướng đến đó mà lên đường, nhân lúc thế cục hiện tại còn ổn định, chúng ta cũng nên mau chóng đuổi theo đi.”

    Thấy hai người đều không nói lời nào, Ôn Duyên tiếp tục nói: “Cho dù chỉ là nghỉ ngơi lúc trung chuyển, chúng ta cũng có thể yêu cầu đám người tiếp xúc một chút. Nếu không tiếp xúc với người khác, chúng ta có thể sẽ bỏ qua rất nhiều tin tức hữu dụng, nếu không đem tình huống hiểu biết thấu triệt, hiện tại tang thi hoành hành, bên ngoài du đãng là việc vô cùng nguy hiểm.”

    Ngoài dự đoán của Ôn Duyên, Chu béo cũng không có đối hắn châm chọc mỉa mai gì đó, ngược lại là cười nhìn hắn một cái, rồi sau đó quay đầu đối Tạ Sâm nói: “Cứ như vậy, sáng sớm ngày mai tôi ở phía trước giao lộ chờ các người. Ai đúng rồi, nữ nhân trên lầu kia?”

    Trên lầu chỉ có mỗi Ngô Mộng, Phác Tĩnh Nghiên cùng Vệ Bình đều ở trong xe bên ngoài nghỉ ngơi, mỗi người một chiếc.

    Tạ Sâm: “Nàng có dị năng không gian.”

    Chu béo có chút không hiểu nói: “Chỉ vì có không gian dị năng? Cậu liền mang theo nàng?” Trong căn cứ nữ nhân có năng lực này đến sáu người, mà có cảm tình với Tạ Sâm cũng đến bốn người, hắn cũng không thấy Tạ Sâm có đặc biệt đáp lại a?

    Tạ Sâm không có lập tức trả lời, mà là nhìn Chu béo, cười như không cười nói: “Phụ thân của nàng, tên là Ngô Vĩnh Sâm.”

    Mập mạp chớp chớp mắt, ngay cả Ôn Duyên trong lúc nhất thời cũng là có chút mờ mịt, tên này như thế nào nghe quen tai, nghe được từ lúc nào đây…….

    “Oa thảo! Ngô Vĩnh Sâm?! Từ từ…… Không đúng a, Ngô Vĩnh Sâm một nhà bốn người không phải đều đang ở khu an toàn sao? Hơn nữa hắn chỉ có hai đứa con trai, như thế nào lại nhảy ra một đứa con gái?”

    Ngô Vĩnh Sâm! Người tạo ra virus tang thi tên PTX951! Chính là Ngô Vĩnh Sâm! (Jeje: Khúc này tự dưng cứ nhớ tới APTX 4869 O w O)

    Tạ Sâm đối với Chu béo cười cười, nói: “Bởi vì Ngô Vĩnh Sâm căn bản không biết nàng tồn tại, mẫu thân của người này tên Ngô Tiểu Tỷ, tuổi trẻ bởi vì Ngô Vĩnh Sâm thay lòng đổi dạ mà bị đuổi ra khỏi nhà, cho nên nàng cực kỳ hận Ngô Vĩnh Sâm, sao có thể nhận cha con với hắn.”

    Chu béo nhìn Tạ Sâm tươi cười, da đầu không hiểu sao có chút tê dại, “Cho nên?”

    Tạ Sâm không để ý đến biểu tình có chút cứng đờ của Chu béo, mà là không chút để ý đùa nghịch chiếc nhẫn đeo trên ngón tay, chậm rãi mở miệng nói: “Cho nên, khi tới khu an toàn, nàng nhận, cũng phải nhận, không muốn nhận, cũng phải nhận.”

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a