Hảo tưởng lộng tử nam chủ a – Chương 21-25

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a

    CHƯƠNG 21
    Tháng Chín 20, 2017
    “Tôi ở đây.”

    Ôn Duyên theo âm thanh nhìn về hướng buồng vệ sinh bên phải, chỉ thấy Tạ Sâm đứng đó dựa tường, bên cạnh hắn còn có Vệ Bình cũng Phác Tĩnh Nghiên, biểu tình trên mặt Tạ Sâm do bị bóng tối che mất, cho nên có chút xem không rõ lắm.

    Ôn Duyên không nghĩ tới Tạ Sâm vẫn luôn đứng ở buồng vệ sinh bên cạnh, trong lúc nhất thời ngây ngẩn cả người chưa nói ra lời nào, Hình Nhị thần sắc nghiêm túc nói: “Nghe âm thanh này giống như nổ mạnh, chỉ là phương hướng không hợp cho lắm, nếu đem đường lấp kín, chúng ta sẽ phải vòng lại một đoạn dài.”

    Ngô Mộng nghe vậy ngốc một chút, rồi sau đó có chút kinh sợ mà trừng mắt nói: “Không phải vì sợ ai cũng muốn hướng đến khu an toàn, cho nên sau khi đi qua, mới muốn làm hỏng đường đi?”

    Thật ra nàng đoán đúng rồi, nhưng chỉ đoán đúng phân nửa.

    Ôn Duyên ánh mắt phức tạp mà nhìn thoáng qua Ngô Mộng, kỳ thật thời điểm trải qua đoạn này, trong 《 Mạt thế thánh quang 》 thay đổi thủ pháp miêu tả thị giác. Một bên miêu tả khu an toàn trong lúc này đang nước sôi lửa bỏng, một mặt miêu tả vì đường bị nổ đã dẫn đến những hậu quả thế nào. Mà những gì nam chính trải qua cũng bị đơn giản hóa, rất nhiều chi tiết, hắn cũng không rõ ràng.

    “Các người trước ra ngoài xem đi. Tôi cảm thấy, chúng ta hẳn là nên thương lượng một vài đối sách rồi đi ra ngoài.” Ôn Duyên mắt nhìn Tạ Sâm với Vệ Bình, rồi lại hướng đến trên người ba huynh đệ Hình gia. Hắn rất ít phát biểu ý kiến, cho nên lần này vừa nói xong, tất cả mọi người trong nháy mắt có phản ứng tiếp thu.

    “Tôi cảm thấy tiểu Duyên nói rất đúng, chúng ta nếu không chuẩn bị, bất luận tình huống bên kia thế nào, tùy tiện đi qua đều không khôn khéo, không nắm chắc không thể đánh a, vạn nhất là mai phục thì sao?”

    Hình Nhị nghe lời khẳng định của Hình Đại, hắn nhẹ nhàng gật gật đầu cau mày nói: “Nghe âm thanh này hẳn là đang phá đường, không giống như động tĩnh tang thi gây ra, không chuẩn bị thì không thể đi. Nhưng nếu cứ gây ra tiếng động thế này sẽ đưa tới tang thi, chúng ta nên đi mau.”

    Hình Tam thu được ánh mắt của Hình Đại, đem người trong đại sảnh nhìn lướt một vòng, rồi sau đó rõ như ban ngày chỉ vài bước cư nhiên đã nhảy tới cái cửa sổ bên cạnh xa gần mười mét, không đợi Ôn Duyên và mọi người phản ứng lại, âm thanh kéo cửa sổ đã vang lên, thân ảnh hắn cũng không thấy tăm hơi!

    Ôn Duyên đem khiếp sợ nuốt ở trong lòng, hiện tại không có thời gian cảm thán này đó! Hắn rốt cuộc nên như thế nào giảng giải, mới có thể giúp mọi người chuẩn bị tâm lý thật tốt đây? Thanh âm này thật là nổ đường không sai, nhưng bọn hắn nhất định không thể tưởng tượng được, đường này cũng không phải bị người thường cho nổ, cũng không phải bị mai phục hay là gì khác, mà là……

    【 “Muốn duy trì khu an toàn sạch sẽ, phải nhanh chóng giảm bớt số lượng nhân viên tiến vào khu an toàn! Không nói đến virus kia khó khống chế biết bao nhiêu, thời điểm tỉ lệ nhân viên đạt đến ngưỡng cao nhất định, đối mọi người, cũng đều không có lợi! Đặc biệt là họ Lưu bọn họ đã sớm ở mưu đồ □□! Ánh mắt những dị năng giả đó đều thiển cận, có mấy ai kiên trì được tới cùng? Nếu ở thời khắc mấu chốt làm phản, Lương gia chúng ta chẳng phải muốn dẫm lên vết xe đổ?! Lão nhân già rồi, nhưng khí thế tuổi trẻ sát phạt quyết đoán vẫn còn! Chỉ khi khu an toàn nắm trong tay chúng ta, người sống sót mới có những ngày tốt lành! Nếu khu an toàn không thuộc về chúng ta, còn nói gì đến ngày lành! Mấy tên họ Lưu kia, ai có thể làm tốt quá mấy ngày?!”

    “Tam thiếu gia, xin ngài bớt giận.”

    “Nguôi giận! Tôi lấy cái gì nguôi giận?! Hiện tại còn chưa có gì, qua thêm một đoạn thời gian lương thực sẽ thành vấn đề! Dị năng giả mỗi người lòng tham không đáy còn tham sống sợ chết! Nhiều người mới sống sót chạy đến như vậy, chỉ toàn một đám muốn đòi không muốn cống hiến! Lưu gia cho bọn hắn vài chỗ tốt liền lập tức cảm thấy như cha mẹ tái sinh! Những người như vậy sống sót mẹ nó có ích gì?! Mẹ nó!!!>”

    “Tam thiếu gia, ngài…… Có tính toán gì không?”

    …………

    “Chúng ta cần người có năng lực, nhưng không phải người sống sót lòng tham không đáy. Nghĩ cách gia tăng khó khăn trên đường một chút, khôn sống ngu chết, nếu ở bên ngoài còn không thể sống sót, cho dù vào được, sớm hay muộn cũng chết vì phân tranh lợi ích! Nhớ kỹ, chỉ là khiến bọn họ đến chỗ này khó chậm một chút, tuyệt không phải muốn đem bọn họ đuổi tận giết tuyệt. Mấy ngày này chúng ta cần thời gian, Lưu gia đã sớm bắt đầu hành động, nếu người đến đây đều bị họ thu mua nhân tâm, còn không bằng ngay từ đầu liền không có! Chuyện này không cần lưu lại nhược điểm, nghe hiểu chưa?”

    “Vâng, tam thiếu gia yên tâm.”】

    Ôn Duyên cẩn thận hồi tưởng lại miêu tả trong sách, ấn tượng của hắn đối với vị tam thiếu gia này kỳ thực có hơi phức tạp, một mặt đối với người sống sót bên ngoài khu an toàn vô cùng máu lạnh, bày mưu đặt kế cho thủ hạ đi phá hư con đường nhất định phải đi qua để thông vào khu an toàn, nhưng rồi hắn lại bảo thủ hạ tuyệt không đối với người bên ngoài đuổi cùng giết tuyệt. Loại cách làm tràn ngập mâu thuẫn thế này, trong nguyên tác kỳ thật có ghi nguyên nhân, bởi vì khu an toàn cũng có phe phái phân tranh, thông qua một ít từ không quá khó nghe, kỳ thật Lương Gia Minh cũng không phải người đại gian đại ác, chỉ là loại cách làm này, nếu bị người sống sót bên ngoài biết là do hắn bày mưu đặt kế, chỉ sợ về sau hậu hoạn vô cùng.

    Thời điểm Ôn Duyên cân nhắc nên dùng từ như thế nào, Hình Tam lóe mấy cái đã nhảy về bên cạnh bọn họ, Ôn Duyên thề, hắn thật sự một tiếng bước chân cũng không nghe được.

    “Xung quanh không có người, nhưng vừa rồi có cái phi cơ bay ngang, là do nó làm.”

    Âm thanh Hình Tam vừa rơi xuống, Hình Đại cùng Hình Nhị toàn bộ bất động thanh sắc mà nhìn về phía Tạ Sâm, Tạ Sâm vội vàng rửa mặt xong trên mặt còn treo bọt nước, đôi mắt vi liễm không nói gì, nhưng Phác Tĩnh Nghiên đã lau nước trên cằm, mở miệng nói: “Nếu là phi cơ, vậy không phải người thường, xung quanh đã không có người nào, chúng ta cũng nên nhanh rời đi, trên đường rồi nghiên cứu lại sau. Qua một hồi nữa, chỉ sợ tang thi kéo đến.”

    Mấy người hạ ánh mắt, đều đồng ý phương án này, thời điểm mọi người muốn đi ra ngoài, đột nhiên nghe được âm thanh bước chân của tiệm ngũ kim bên cạnh……

    “Bên trong có người không?! Có người hay không?!”

    Âm thanh này làm Hình Tam nhíu mày, không biết là nhíu mày vì vừa rồi thời điểm tuần tra rõ ràng không phát hiện người nào, hay nhíu mày vì cái gì khác, chỉ là hắn vẫn luôn mang kính râm lớn cùng tóc mái che lại, cho nên cũng không có người chú ý tới chi tiết biến hóa này.

    Tạ Sâm phảng phất nghe thấy được âm thanh không thể tưởng tượng nổi, hắn theo bản năng đem Ngô Mộng định đi ra mà ngăn trở lại, bước chân có chút mau mà đi tới cửa, đúng lúc này, người nói chuyện ngoài cửa cẩn thận đẩy cửa một cái, qua khe hở, người này cùng Tạ Sâm chính diện nhìn nhau.

    “Sâm tử?!”

    Tạ Sâm phảng phất ngây ngẩn cả người, mà cánh cửa vừa rồi trong nháy mắt bị đẩy ra toàn bộ, nam nhân hình thể có chút chắc nịch một phen vọt tới lấy tay ôm lấy bả vai Tạ Sâm, trong ngôn ngữ mang theo hưng phấn cùng kích động a, “Sâm Tử! Thật là cậu! Không nghĩ tới ở chỗ này cư nhiên có thể gặp được cậu! Tôi thấy hai chiếc xe dừng ở ngoài cửa thay đổi vị trí, liền biết ở đây khẳng định có người. Không nghĩ tới cư nhiên có cậu! Thật tốt quá, ha ha thật tốt quá!!”

    Ôn Duyên hoàn toàn bị biểu hiện của Chu béo chấn ngốc, đây là……

    Chu béo phảng phất lúc này mới phản ứng lại xung quanh còn có một đống người đều đem ánh mắt tụ tập trên người hắn, vì thế cộc lốc mà sờ sờ cái ót ngượng ngùng mà cười cười: “Tôi họ Chu, gọi là Chu Phổ Thiên, bạn học đại học với Tạ Sâm, cũng là bạn cùng phòng bốn năm. Thật sự không nghĩ tới có thể ở chỗ này gặp được hắn, trong lúc nhất thời có chút kích động, mọi người đừng khách khí.”

    Chu béo biểu hiện phi thường chân thật hàm hậu, cho nên ngay cả Ngô Mộng cũng nhấp nháy miệng chưa nói gì, ba huynh đệ Hình gia cũng là hữu hảo đối hắn cười cười cũng tự giới thiệu, Phác Tĩnh Nghiên cùng Vệ Bình càng sẽ không nói nhiều, chỉ là cười nói tên của mình, mà Tạ Sâm bị Chu béo ôm lấy bả vai thần sắc nhạt nhạt vẫn chưa nói gì, chỉ là, Ôn Duyên giờ này khắc này lại nhịn không được rũ mắt xuống liều mạng đem khẩu khí trước ngực kia chậm rãi nhổ ra, hắn thật không phải đối với Chu béo có ý kiến gì, chỉ là kỹ thuật diễn kinh thiên địa quỷ thần khiếp này của đối phương, thật sự là làm hắn vô cùng bái phục!!!

    “Vị tiểu huynh đệ này là ai?”

    Ôn Duyên nghe tiếng ngẩng đầu, chỉ thấy ánh mắt Chu béo cười khanh khách nhìn chính mình, dư quang quét đến Tạ Sâm cùng một đám người vô ý thức dùng ánh mắt nhìn chăm chú, hắn cư nhiên lần đầu tiên cảm thấy, mặt than gì đó, cũng là có chỗ lợi.

    “Chào anh, tôi tên là Ôn Duyên.”

    Chu béo cười gật gật đầu, rồi sau đó nhìn mọi người một vòng, vô ý thức sờ sờ đỉnh đầu nói: “Tôi là từ đường Hồ Dương chạy tới, trên đường nguyên bản đi chung với bảy tám người, nhưng giữa chừng có chút chuyện……. phải tách ra. Xe ta rất rộng, tôi xem ra các người ngồi phân ra hai chiếc xe, nếu ngồi trong xe tôi một chiếc là đủ, các người…… Muốn hay không suy xét một chút?”

    Ngoài miệng nói “Các người”, đến cuối cùng ánh mắt lại là dừng ở trên người Tạ Sâm, loại biểu hiện theo bản năng này, thật ra lại có vẻ phá lệ chân thật, mọi người thoạt nhìn đều không có hoài nghi gì, ít nhất thoạt nhìn đúng vậy.

    Bất quá Ôn Duyên thật ra cảm thấy, nếu hắn không đọc qua sách, nếu ngày hôm qua hắn không ở trong phòng, nếu hắn không phải trước tiên gặp qua Chu béo, kia, hẳn là đối với những lời nói này của Chu béo, rất khó sinh ra nghi ngờ đi.

    Không biết có phải do ảo giác của hắn hay không, giống như thượng đế đóng lại cánh cửa vào sẽ mở ra cánh cửa sổ, nếu một người gầy nhưng rắn chắc so với người bụ bẫm thực chắc nịch cùng nhau cười sờ sờ đầu nói ra một câu, nếu là hắn, dường như sẽ luôn tin người bụ bẫm kia nhiều hơn một chút……

    Cảm thụ người khác như thế nào hắn không biết, chẳng lẽ đây là ảo giác sao?

    CHƯƠNG 22
    Tháng Chín 23, 2017
    Nguyên bản Ngô Mộng đáy lòng còn có chút không tình nguyện, rốt cuộc Chu Phổ Thiên này cũng mới tới, các phương diện đều còn chưa hiểu biết nhiều, nếu không phải là bạn học của Tạ Sâm mà Tạ Sâm cũng không cự tuyệt, nàng thật sự không quá tán thành cùng người này một đường a. Huống hồ mới vừa gặp mặt đã bảo bọn họ bỏ xe của mình, nếu trên đường có chuyện gì khác thì sao? Ngồi trên xe người khác cũng giống như ăn nhờ ở đậu…… Cái loại cảm giác ăn nhờ ở đậu này……

    Ôn Duyên như thế nào cũng chưa nghĩ đến, Chu béo cư nhiên cả đêm liền có thể làm được tới trình độ này, đặc biệt là Hình Nhị, đang xem qua chiếc xe sau khi cải trang, trực tiếp cầm lòng không đậu mà huýt sáo, “Huynh đệ, xe rất tuyệt a.”

    Chu béo cười ha ha, quay đầu đối với mọi người nói: “Nguyên bản muốn sửa lại xe theo phong cách mới, kết quả ai ngờ đâu lại xuất hiện dịch bệnh, bất quá xe này cấu tạo rất cứng, ngồi bên trong hệ số an toàn rất cao.”

    Tạ Sâm chưa nói gì đã trực tiếp kéo cửa xe, hắn quay đầu liếc mắt nhìn Ôn Duyên một cái, Ôn Duyên cũng mặt mộc đi theo lên, hơn nữa còn ngồi bên cạnh hắn. Bởi vì bên trong xe đều được biến thành sofa dài, cho nên sau khi đi vào thân thể có thể thả lỏng đến cực hạn, thật sự rất thoải mái.

    Hình Nhị nguyên bản còn muốn đi đến phòng điều khiển tập thử, kết quả bị Chu béo một phen cười giữ chặt, “Thật không phải huynh đệ tôi keo kiệt, thời điểm cải tạo xe này, vì vài lý do yêu thích cá nhân, tôi cố ý thêm vào vài sử dụng đặc thù, trước kia đều không phải sử dụng đến, nhưng đặt ở hiện tại liền có khả năng phát sinh vấn đề. Hơn nữa các người mấy ngày này hẳn là cũng mệt mỏi, tôi hai ngày này đều ở cùng đám người kia không nhúc nhích, việc lái xe mệt mỏi này, cứ giao cho tôi đi.”

    Hình Nhị không sao cả nhún vai gật gật đầu, xem xét ghế điều khiển phụ, nhe răng cười nói: “Tôi đây ngồi ở ghế phụ đi?”

    Chu béo ha ha cười gật gật đầu nói: “Đương nhiên không thành vấn đề a! Lên xe đi!”

    Đoàn người lên xe, cửa xe mới vừa đóng lại, ánh đèn vàng ấm áp phía trên liền chiếu sáng cả thùng xe, cửa sổ bên cạnh xe đều chặn ánh sáng lại, ngăn cách cùng phòng điều khiển là một màn hình tinh thể lỏng, lúc này mở ra, phía trên cho thấy, là tình hình giao thông phía trước chiếc xe, tầm nhìn tương đối trống trải, hẳn là trang bị theo dõi gắn ở phía trên xe.

    Vài người đối với nội thất xa hoa cùng tiên cơ phối trí còn có chút kinh ngạc, nhưng Ôn Duyên từ lúc bắt đầu đã có loại cảm giác không tốt lắm, lúc này càng là khống chế không được mà nhíu mày, hắn nhắm mắt lại lại lần nữa xác nhận một chút, đột nhiên nghiêng đầu mở mắt ra, tới gần Tạ Sâm thấp giọng nói: “Mau bảo hắn tránh hướng Đông Bắc, bên kia có tang thi lại đây, rất nhiều!”

    Tạ Sâm rũ mắt nhìn mắt Ôn Duyên, hắn không có động, chỉ là Ôn Duyên lại nhìn chằm chằm làm hắn nhíu mày. Tạ Sâm trầm mặc cùng hắn nhìn nhau hai giây, rồi sau đó quay người lại, ấn một cái nút trên cánh cửa kia.

    Mặt trên nút giống như trang bị hàng rào âm hưởng nhỏ, một giây sau từ bên trong truyền đến một tiếng rầm, rồi sau đó âm thanh cơ hồ vĩnh viễn ý cười của Chu béo kia thiếu tấu mà vang lên tới, “Có phải Sâm tử hay không a? Có phải hay không gấp không chờ nổi muốn cùng đại gia ta ôn chuyện a?”

    Chu béo lời này nói nửa thật nửa giả, ít nhất Ôn Duyên cảm thấy, hắn thật sự tưởng niệm Tạ Sâm.

    “Đi Tây Nam rồi nói.”

    Nghe âm thanh không cao không thấp của Tạ Sâm, Chu béo hơi hơi nhướng nhướng mày, không có tình huống đặc biệt, Tạ Sâm sẽ không phí công cố ý nói với hắn một tiếng. Thoáng nhìn Hình Nhị đang hứng thú dạt dào đối với nội thất trong xe, Chu béo rũ mắt nhìn thấy hình ảnh trên màn hình tinh thể lỏng, bốn phương đều trống trải, nào có tình huống đặc thù gì, nhưng hắn biết Tạ Sâm sẽ không nói lời vô nghĩa, hơn nữa năng lực Tạ Sâm……

    Từ từ, cũng không đúng a…… Năng lực Tạ Sâm trong bối cảnh hiện tại cũng không phù hợp phát huy a?

    Hơn nữa tuy rằng Tạ Sâm không có nói rõ, nhưng hắn nghe ra ý tứ của Tạ Sâm, chỉ sợ trừ bỏ con đường Tây Nam bên ngoài kia, bất cứ phương hướng nào khác, đều sẽ xuất hiện chuyện phiền toái? Chỉ là hành động này Tạ Sâm thật là làm được? Thấy thế nào đều không giống a.

    Tạ Sâm người kia a, nếu nói phản ứng phù hợp thì…… Hắn dù biết địa phương nào có tang thi, vẫn sẽ trầm mặc không nói ra, sau đó chờ đến thời điểm mọi người tao ngộ phải, hắn sẽ nói ra lời nói khiến cho người khác cảm thấy tang thi cũng không đáng sợ lắm.

    Đến lúc đó, người có năng lực tự nhiên có thể bảo vệ được chính mình, không có năng lực liền chết, Tạ Sâm cũng không có chút nào thẹn với tâm…… Dùng lý luận của Tạ Sâm chính là, nếu hắn là người thường, hành trình của bọn họ căn bản sẽ không thay đổi, thứ gì phải gặp thì nên gặp, có năng lực tự bảo vệ mình là được, không năng lực, thua kiếp này còn có kiếp sau, hoặc sớm hoặc muộn, hắn cũng không che chở ai cả đời được.

    Tuy rằng lý luận của Tạ Sâm bình tĩnh nói ra thì rất đúng, nhưng tới lúc trải qua trong thế giới hiện thực, nếu biết chân tướng, chỉ sợ không ít người nói Tạ Sâm máu lạnh.

    Nhưng không thể nghi ngờ, Tạ Sâm tuyệt đối là người lãnh đạo tốt đi, hắn biết, Tạ Sâm chính là thích làm bộ làm tịch, khiến người ta ảo giác rằng hắn đặc biệt hiền lành……

    Chỉ là bọn hắn thật sự quá quen thuộc lẫn nhau, liền tính Tạ Sâm trên mặt cười đẹp, hắn cũng biết đối phương căn bản không quan tâm sống chết của bất luận kẻ nào bên ngoài trừ bỏ chính hắn. Có thể cùng người như vậy trở thành bằng hữu, hiện tại ngẫm lại, chính hắn cũng cảm thấy rất không thể tưởng tượng……

    Hơn nữa, theo hắn biết, Tạ Sâm sở dĩ có tính cách như hiện tại, cũng không phải không có nguyên nhân. Giống như đạt được cái gì phải trả giá hệt như vậy, Tạ Sâm đối với địa phương huyết tinh dơ bẩn cùng với năng lượng tương đối nhiều, sẽ xuất hiện cảm ứng trời sinh.

    Trước kia mỗi lần hắn hỏi Tạ Sâm cảm giác ra sao, Tạ Sâm luôn là lạnh mặt ngậm miệng không đề cập tới, thẳng đến có một lần xảy ra chuyện phiền toái khá lớn, bởi vì phía trên yêu cầu bọn họ giải quyết tốt hậu quả, hắn cùng Tạ Sâm đều tham dự.

    Tạ Sâm trong tình huống không được cho biết trước vị trí chuẩn xác, lại chính xác không chút lầm lẫn trong hai giờ đã đến được hiện trường như tình báo. Bọn họ tránh ở một bên, thậm chí còn thấy được một tiểu đội giải quyết hậu quả đến trước bọn họ, đem mấy thứ đen đỏ sền sệt trên mặt đất tiến hành giải quyết sạch sẽ “hoàn nguyên hiện trường”, cũng thấy được một vài giao lưu không ít, xem như chuyện cơ mật đi…….

    Nói ngắn lại, Tạ Sâm bởi vì bản thân mình, chỉ dùng tình báo phía trên trong hai giờ đến hiện trường, chuyện này là không thể nghi ngờ. Nếu tin tức này truyền đi ra ngoài, kia cũng thật chính là việc lớn không tốt.

    Mỗi đoàn đội đều phụ trách những trách nhiệm mà mỗi đoàn đội đó phải cố gắng hết mình, không có phụ khởi trách nhiệm phải bị trừng phạt, không có làm tốt nghĩa vụ cũng muốn bị trừng phạt. Nhưng là, nếu mạo muội thấy được trách nhiệm không thuộc về mình, thấy được nghĩa vụ bọn họ không nên thực hiện, sẽ không phải chỉ đơn giản trừng phạt như vậy.

    Nhớ thời điểm mới vào căn cứ trước đây, những người nằm trong danh sách lựa chọn, trực hệ vượt quá ba người, đều bị bài trừ bên ngoài…… Vào căn cứ, cơ bản cùng với thế giới năm tháng an bình kia không còn quan hệ gì nữa.

    Cũng chính là sau chuyện đó, bị hắn năn nỉ ỉ ôi chịu không nổi, Tạ Sâm mới rốt cuộc không kiên nhẫn mà nói vài câu. Tuy rằng không có đặc biệt minh xác miêu tả ra đó là cái gì, nhưng hắn thông qua miêu tả của Tạ Sâm, cũng đã cảm thấy sởn tóc gáy.

    Cảm xúc nhân loại có thể lây lan, khi một người trong thời gian dài đối mặt với những cảm xúc trái chiều đặc biệt mẫn cảm, liền tính dù là người dương quang (*), chỉ sợ đều khó có thể cam đoan bản thân không bị quấy nhiễu đi.

    (*) Dương quang: Chỉ người như ánh mặt trời, đại khái là vui vẻ hòa đồng ấm áp bla bla…

    Huyết tinh, bạo lực, dơ bẩn, dơ bẩn, hắc ám, đáng sợ, bi ai, bất đắc dĩ. Áp lực tình cảm như thế, chỉ cần Tạ Sâm còn có năng lực này, liền không có biện pháp tránh đi chúng nó.

    Thời điểm lúc cảm xúc khu tập trung đã đến điểm bão hòa, quấy nhiễu đối với tinh thần Tạ Sâm có thể nói là che trời lấp đất. Tạ Sâm đối những cảm xúc phản hồi lại cơ hồ là đồng cảm như bản thân mình cũng bị, những người đó có bao nhiêu thống khổ, hắn tựa hồ sẽ có bấy nhiêu thống khổ, nhưng hắn cũng không có biểu hiện ra ngoài, cũng có lẽ là nhiều năm qua sớm thành thói quen không lộ ra, lúc ấy Tạ Sâm nói vân đạm phong khinh, nhưng hắn nghe vào lỗ tai không khác gì sét đánh, tóm lại sau khi đã biết chuyện lúc ấy, hắn đối với Tạ Sâm bao dung nhẫn nại, là hoàn toàn đại đại đề cao.

    Hắn không phải đáng thương Tạ Sâm, mà là cảm thấy bội phục, cũng là do khởi đầu kia mà hắn mới có tính tình hiện tại, bởi vì nếu cùng Tạ Sâm so sánh, những chuyện kia chỉ cần phát sinh một chút trên người mình, thật sự đều không thể xem như chuyện nhỏ.

    Bất quá cũng chính là bắt đầu từ lúc đó, hắn càng thêm xác định một việc. Thượng đế đối với mọi người có công bằng hay không hắn không biết, nhưng hắn biết, những người có năng lực đặc thù giống như bọn họ, không trả giá một chút đại giới của bản thân, không có khả năng có được những năng lực nghịch thiên “không ràng buộc” như vậy.

    Ông trời chưa từng thiên vị riêng ai, dù là Tạ Sâm thoạt nhìn xem như một nam nhân hoàn mỹ không khuyết điểm, để đồng thời đạt được thần kỹ, cũng phải trả giá đại giới thật lớn.

    Lời nói vừa rồi của Tạ Sâm, người trong xe đều nghe được, chỉ là cũng không ai phát biểu ý kiến gì, lúc này mọi người dường như đều đang nghĩ tới việc của chính mình, bởi vì chỗ ngồi thực mềm mại thoải mái, tựa hồ càng thích hợp độc lập tự hỏi.

    “Tôi cảm thấy nếu đã có phi cơ, như vậy cũng không phải dân chúng bình thường đơn giản.”

    Không có biện pháp, tất cả mọi người đều không nói lời nào, Ôn Duyên thật sự nghẹn đến mức khó chịu. Những việc này làm trong đội ngũ một lần, hắn cảm thấy vô luận như thế nào, cũng phải cho mọi người một cái dự phòng tốt trước.

    Chỉ là nói đến đây, hắn là một tên nhiều năm không cùng người khác câu thông, cư nhiên đầy trong óc đều là tiền căn hậu quả, nhưng lại không biết nên như thế nào tìm từ!!!

    “Tiểu Duyên nói đúng, lão Tam không phải nói đường kia là do phi cơ đó cho nổ sao, việc này như thế nào cũng không có khả năng là dân chúng làm a.”

    Thanh âm Hình Nhị trong loa truyền ra, Ôn Duyên thở dài nhẹ nhõm một hơi, theo bản năng liền “Ân” một tiếng, hiệu quả của việc Hình Nhị mở miệng cùng hắn mở miệng khác nhau như trời với đất, mặc dù nhìn thoáng qua động tác người trong xe không có gì thay đổi, nhưng tinh thần đều tập trung lên cái loa kia.

    “Nhưng chuyện này cũng kỳ quặc……. Các người nghĩ xem a, từ phía trên phi cơ ném bom xuống, làm ra động tĩnh lớn như vậy, là vì cái gì? Là vì khiến cho người nào chú ý sao? Không phải, bọn họ nổ xong liền đi rồi. Đó là vì cấp cho người nào lưu lại tín hiệu sao? Cũng không phải, phía trước có trạm xăng, đem trạm xăng dầu nổ, mới lần tín hiệu chân chính dùng tốt. Bọn họ dùng thuốc nổ cũng không nhiều, thế cho nên chỉ phá hỏng một con đường, bọn họ để dành sao? Sẽ không, lão Tam nói bọn họ nổ xong liền đi rồi, có thể thấy được mục đích đạt thành. Như vậy…… Bọn họ vì cái gì cố tình muốn phá hư con đường kia, con đường kia, có tác dụng đặc biệt gì sao?”

    Toàn bộ người trong thùng xe nghẹn họng nhìn trân trối, nếu nói Hình Nhị cùng với bọn họ thương lượng, còn không bằng nói là tự lầm bầm làu bàu, loại tư duy vượt tốc độ này thật sự làm tất cả mọi người cảm thấy khiếp sợ! Một người chỉ bằng một sự kiện trong đầu cư nhiên có thể đồng thời nêu ví dụ ra nhiều khả năng như vậy…… Đây là người bình thường sao……

    CHƯƠNG 23
    Tháng Chín 24, 2017
    “Con đường kia còn chưa đủ đặc biệt? Còn chỗ đặc biệt nào chưa dùng? Nó chính là con đường thông qua đến khu an toàn bắt buộc phải đi qua a! Nếu không có tình huống ngoài ý không phải đi đường vòng, chúng ta nói ra, giảm bớt được bao nhiêu chuyện a?! Tuy nói có khả năng xe bị hỏng, nhưng đã nhiều ngày đến vậy, tang thi nên tản cũng đã tản ra, không có mùi vị người chúng nó cũng không tìm được a, cho nên nếu không phát sinh ngoài ý muốn, chỉ cần như đã nói trên, chúng ta có thể nhanh chóng đến được khu an toàn! Nhưng tên chó chết kia (*) cư nhiên đem đường đi phá! Nếu như muốn đi như trên, phải vòng đến gần nửa Bắc đô thành! Nếu là ở thời điểm bình thường, một ngày hai ngày còn dễ nói, nhưng tình huống hiện tại như vậy, vòng hơn phân nửa Bắc thành đều là điên rồi, việc này ý nghĩa ra sao, không cần tôi nói đi……”

    (*) Bản gốc là cẩu nương dưỡng (cẩu: chó, nương: mẹ, dưỡng: nuôi dạy)

    Chu béo vừa lái xe vừa nói chuyện, Hình Nhị suy nghĩ hai giây, híp mắt lẩm bẩm: “Phi cơ kia đem đường phá hỏng xong liền đi, cũng không có lén lút phá hư các kiến trúc xung quanh có khả năng còn người ẩn nấp, cho nên cũng không phải vì hại người. Nổ một đoạn đường, trên đường lại không có người, vậy chỉ có thể là vì không cho người đi. Ngươi nói nó là đường thông đến khu an toàn. Nói cách khác, có người muốn ngăn trở mọi người đi đến khu an toàn, hơn nữa, những người làm chuyện này, chỉ sợ không bình thường đâu.”

    Hình Nhị nói không sai, bởi vì bọn họ đến phi cơ với bom đều có, mấy thứ này người thường nào có thể nắm giữ? Tất cả mọi người vì phỏng đoán của Hình Nhị mà lo lắng, nhưng Ôn Duyên trên mặt tuy rằng bình tĩnh, lại là theo bản năng nhẹ nhàng nuốt hạ yết hầu. Hắn thật sự vô pháp tưởng tượng, chính mình vừa rồi còn rối rắm nên như thế nào mới có thể trần thuật vấn đề, đổi thành trong miệng Hình Nhị, cư nhiên chỉ nói mấy câu đã chỉ ra vài khả năng mơ hồ.

    “Bọn họ là từ hướng Bắc bay về phía Nam.” Hình Tam cơ hồ vẫn luôn không nói chuyện mở miệng, ngừng hai giây lại nói: “Hẳn là không chỉ cho nổ mỗi chỗ này.”

    Hình Đại nhìn Hình Tam liếc mắt một cái, tầm mắt quét mọi người một vòng nói: “Ý lão Tam là, phi cơ kia từ phía Bắc bay tới, khả năng đã nổ rất nhiều địa phương, chúng ta nơi này cũng chỉ là vô tình gặp được, hơn nữa nó cũng không có ý định dừng lại. Phía Nam hiện tại ai cũng biết là khu vực chịu tai họa nặng nề, nhưng vẫn có người sống sót, họ nếu như là cứ hướng phía Nam mà cho nổ lại không đả thương người……”

    “Như thế nào giống như…… Có người muốn ngăn chặn điều gì? Bọn họ, chỉ là muốn ngăn những người sống sót lại?” Phác Tĩnh Nghiên vừa nói chuyện, vừa đem đầu tóc hất ra phía sau một chút. Ôn Duyên nguyên tưởng rằng Phác Tĩnh Nghiên là một nữ hài tử diện mạo bình thường, bởi vì trong thư không có vài câu miêu tả qua diện mạo nàng, ai ngờ đâu, thật ra so với Ngô Mộng thanh lệ hơn nhiều.

    “Tôi cũng có cảm giác như vậy, nếu kế tiếp lại phát hiện có đường thông đến khu an toàn lại bị động tay động chân, vậy có thể khẳng định, là có người không hy vọng chúng ta hướng an toàn khu đi.”

    Phác Tĩnh Nghiên nói xong, Vệ Bình cũng nói theo như vậy một câu, Ôn Duyên lúc này lại không có tâm tư giống người khác hơi mang chế nhạo mà nhìn hắn, bởi vì hắn đột nhiên nghĩ tới một sự kiện, nếu loại dự cảm này là thật, thời điểm phát sinh sự tình kia, hắn nên lựa chọn như thế nào……

    Thời điểm trời đã tối, Chu béo sau một ngày không nghỉ ngơi, chết tử tế lại ráng đem xe lăn lộn tới một địa phương có tầm nhìn rộng lớn lại dễ đi. Dọc theo đường đi dừng dừng vòng tới vòng lui, xe tốn một lượng lớn xăng khiến bọn họ phía trước phía sau phải đổ thêm tới bốn thùng! Đương nhiên, cũng không phải lần nào đều rót đầy, đủ loại sự kiện đột ngột phát sinh lại không có thời gian ứng phó, vì chút xăng dầu mà lưu lại địa phương nguy hiểm, là lựa chọn phi thường không sáng suốt.

    Chỉ là ở một lần cố gắng cuối cùng, Ôn Duyên thấy giống như nhiều tiểu thuyết viết, vận cứt chó lại gặp được một xe bồn chở đầy xăng! Nơi này vừa xa vừa hẻo lánh, nhưng có xa hẻo lánh Ôn Duyên cũng không dám thu, chỉ là dưới cái nhìn chăm chú của Tạ Sâm, hắn không thể không căng da đầu đem xe bồn chở xăng thu vào.

    Hắn sở dĩ không dám thu, không phải bởi vì chuyện gì khác, mà bởi vì lo lắng có người theo dõi.

    Hiện tại rất nhiều địa phương, tuy rằng không ai cũng có thể giữ trạng thái chân không, nhưng hệ thống theo dõi hẳn là đều dùng tốt. Mọi việc đều không có tuyệt đối, hắn một chút cũng không muốn bị bất luận kẻ nào xếp vào danh sách tiểu bạch thử, cho dù là danh sách người lợi dụng cũng không! Trừ bỏ Tạ Sâm, chuyện về không gian của hắn, hay việc hắn có cảm ứng đối với tang thi, hắn hết thảy đều tuyệt đối sẽ không để người thứ ba nào biết đến, cho dù là cha mẹ nuôi của hắn!

    “Ngừng ở chỗ này, hẳn là không thành vấn đề.” Chu béo cẩn thận quan sát đến hoàn cảnh bốn phía thấp giọng tự nói, bọn họ hiện tại ở khu Thủy Ninh, đường từ Thủy Ninh tới Bắc tương đương nửa vùng ngoại thành, bởi vì vị trí địa lý, toàn bộ khu vực một nửa đều bị rừng núi xâm chiếm, mà nơi ở hiện tại của bọn họ, là một mảnh đất trống cách chân núi không đến trăm mét.

    Lúc này trời tối không ánh sáng, buổi tối ở trong xe đem sofa thu hồi hoàn toàn lại, cũng có thể nghỉ ngơi cho tốt, một ngày điều khiển làm Chu béo thoạt nhìn có chút mệt mỏi, hắn hướng về phía máy khuếch đại âm thanh khẩu khí nói: “Dừng ở đây, mọi người cũng thả lỏng một chút đi. Tôi đi không được, gáy đau cả rồi, tới thời điểm ăn, tôi cùng Hình Nhị ra phía sau tìm các người.”

    Loại phương thức nói chuyện không quá khách sáo này lại không gây phiền ai, ít nhất Ngô Mộng động tác cũng không một chút do dự đã đi lên, không còn giống lúc Điền Tâm (**) gia nhập đội, có cảm giác chi li tính toán đối với đồ ăn.

    (**) Cho những ai không nhớ thì Điền Tâm là nữ nhân đi chân trần được cứu ở mấy chap trước xong dụ dỗ Cốc Vân Phi chạy trốn theo mình ấy ^^

    Chu béo mang quần jean xanh đen, trên người mặc áo thun cùng màu, bởi vì thịt xung quanh hông hắn viên này đè viên kia, cơ ngực thoạt nhìn tương đối to lớn, Ôn Duyên chính mắt nhìn thấy lúc Chu béo ở trong xe khởi động, hai khối “cơ ngực” của đối phương, nhẹ nhàng run run.

    “Nhanh nhanh, giữa trưa ăn hai cái hamburger kia căn bản không được việc, nếu không phải ban ngày không thể chậm trễ thời gian, tôi đã sớm bãi công! Đói chết đại gia ta!”

    Ngô Mộng do dự một chút, nghĩ đến thần sắc thất vọng của Chu béo lúc giữa trưa khi chỉ thấy có hai cái hamburger, nhưng đối phương cũng cũng không có được một tấc lại muốn tiến một thước hoặc là biểu hiện bất mãn gì, cả ngày nay đều là hắn lái xe, lúc nghỉ ngơi cũng không thả lỏng được chút, cũng thật là đủ vất vả, nhưng nếu là chỉ cho hắn một người ăn…… (Jeje: ý chị Mộng là sợ các bạn khác trong đoàn thấy anh Chu được thêm đồ ăn cũng sẽ đòi thêm làm chị ấy đau lòng =]]] )

    Ngô Mộng dùng dư quang quét nhìn Tạ Sâm, lại liên tưởng một chút quan hệ giữa Chu béo và Tạ Sâm, tay nắm thành quyền một chút, dùng tốc độ không thể nói không chậm, đem hộp cơm hộp tự đun nóng trong không gian lấy ra.

    Ôn Duyên thề, hắn rõ ràng thấy được lúc phát đến tay mình, Ngô Mộng trên mặt mang theo cảm xúc tâm bất cam tình bất nguyện chợt lóe qua. Tuy rằng thực mau, nhưng hắn thật sự thấy được.

    Chỉ là không có cách nào.

    Hôm nay cả ngày bọn họ đều lên đường, không có thời điểm dừng lại xuống chém giết hay thu thập vật tư, hắn muốn lý do tự cấp tự túc cũng không có.

    Kỳ thật trên đường không phải không có gặp được tang thi, nhưng xe Chu béo bởi vì quá rắn chắc, cũng bởi vì hắn lái xe thật sự quá bưu hãn, nghiêng trái quẹo phải cư nhiên đem cả đám tang thi đâm bay!

    Hình ảnh kia hắn hiện tại một chút cũng không muốn hồi tưởng, thời điểm mọi người nhìn hình ảnh phát trên màn hình tinh thể lỏng, đại đa số người cũng đều là chỉ nhìn hai mắt liền chuyển không nhìn. Mạt thế bắt đầu không đến nửa tháng, không phải mọi người tố chất tâm lý đều trời sinh đều cứng như vậy, bề ngoài những tang thi đó, xa xa nhìn qua, cùng với nhân loại không khác biệt gì.

    “Các người nói xem, có thể hay không có người nào muốn nhắc nhở những người sống sót, nhắc nhở chúng ta, không cần đi khu an toàn?”

    Ngô Mộng đột nhiên nói ra làm Ôn Duyên đang ăn cơm sửng sốt, gì? Chiếu theo ý tứ Ngô Mộng, đám người nổ đường kia, ngược lại là vì muốn tốt cho nhóm người sống sót? Ha?

    “Logic của cô hoạt động sao vậy.” Hình Nhị nhai hai mẩu khoai tây, sau khi nuốt xuống cả quả táo, tiếp tục nói: “Muốn thật là nhắc nhở chúng ta không cần đi khu an toàn, bọn họ có rất nhiều biện pháp khác, dùng đến nổ đường? Hơn nữa nếu thật sự không muốn chúng ta đi khu an toàn, bọn họ vì cái gì không trực tiếp nổ đường quốc lộ? Kia không phải xong hết mọi chuyện sao? Đã quên ban ngày nghe mấy tiếng hùng hùng hổ hổ kia sao? Mấy ngày nay, địa phương nào không phải đường nhỏ bị nổ? Bọn họ chỉ nổ đường nhỏ không đả thương người, càng như muốn bám trụ bước chân người nào, xem như vậy kỳ thật cũng không giống như là có nhằm vào, nhưng nếu cẩn thận tưởng tượng……”

    Hình Nhị cúi đầu lại tiếp tục lay hộp cơm trong tay, hắn bỏ vào trong miệng một ngụm cơm, không để ý tới ánh mắt của đám người tụ tập trên người hắn, sau khi nhai nuốt xong, không vội không chậm nói: “Bọn họ không nhằm vào việc bám trụ bước chân người sống sót, tại sao phải tạo ra hoàn cảnh hoang dại cường giả vi tôn? Hiện tại bên ngoài tang thi hoành hành, nơi nơi đều là những quái vật ăn thịt người. Đừng nói có chút năng lực, chỉ là trước kia thoạt nhìn có rất nhiều người tương đương các người, chỉ sợ cũng có không ít, là lấy ở đồ vật kia trên người đi? Trong đó không nhất định đều là bị ăn, có khả năng có người nguyên bản có thể chạy trốn, nhưng trực tiếp chính là bị dọa đến phá gan đi? Các đường nhỏ tương liên với quốc lộ đều bị hủy, nhưng quốc lộ tạm thời lại không có bất kỳ tin tức bị hủy nào, đây là cấp người sống sót một đường lui, chỉ cần chúng ta đủ mạnh, như vậy sớm hay muộn đều có thể tới khu an toàn, nhưng nếu không đủ mạnh…… Tôi nghĩ, đây là hàm nghĩa thâm tầng che dấu của phi cơ nổ hư mặt đường đi.”

    Ôn Duyên nuốt xuống một ngụm cơm đồng thời cũng cùng nuốt xuống một ngụm nước miếng, hắn thậm chí không dám ngẩng đầu cùng Hình Nhị nhìn nhau. Hắn trước nay cũng chưa cảm thấy khuôn mặt tươi cười giống họ mèo của Hình Nhị có bao nhiêu quỷ dị, chỉ là cho đến hôm nay, hắn vô luận như thế nào cũng rất khó cùng đối phương nhìn nhau, đôi mắt cười tủm tỉm của người kia phảng phất nhìn thấu hết thảy, ngươi muốn cho đối phương biết đến, ngươi không muốn làm đối phương biết đến, giống như chỉ cần một cái đối diện, đối phương liền có thể nhìn thấu trong lòng ngươi!

    Loại cảm giác bị người mơ ước nhìn trộm lại tràn ngập chế nhạo, thật sự quá không xong, so với cùng Tạ Sâm ngủ chung còn muốn không xong!

    ——————————

    “Kim tiến sĩ, hoan nghênh ngài đi vào khu an toàn của chúng tôi! Tôi đại biểu mọi người trong khu an toàn, hoan nghênh ngươi!”

    Kim Văn Tu mặt mang ý cười cùng Lương Quốc Cung nắm tay, tuy rằng động tác nhanh nhẹn, nhưng hắn cũng không có tháo xuống bao tay trắng của mình.

    Nghe nói Kim Văn Tu từ ngày đầu tiên làm nghiên cứu khoa học đã mang găng tay trắng, nghe nói găng tay Kim Văn Tu so với quần áo hắn còn nhiều hơn, nghe nói Kim Văn Tu buổi tối ngủ cũng không có tháo găng tay…… Còn nghe nói, Kim Văn Tu có một đôi tay so với mỹ nhân còn tinh tế mỹ lệ hơn, đúng là bởi vì mang bao tay lại không thường cùng không khí bên ngoài tiếp xúc, đôi tay kia duy trì vẻ đẹp phá lệ tinh tế.

    Nhưng những việc đó cũng chỉ là nghe nói tới, đến bây giờ, Kim Văn Tu người này, trừ bỏ có vài người biết hắn ở bên ngoài là tiến sĩ đỉnh đỉnh đại danh đại đức, phần tư liệu còn lại, muốn biết, cũng không biết được.

    CHƯƠNG 24
    Tháng Mười 1, 2017
    Ôn Duyên nguyên bản cho rằng đêm nay không ngủ được, nhưng không nghĩ tới chỉ vừa nhắm mắt lại suy nghĩ sự tình, cư nhiên liền không tự chủ được mà ngủ rồi. Trong xe nhất thời an an tĩnh tĩnh, chỉ có tiếng hít thở đều đều của mọi người, cùng với tiếng ai đó trở mình, quần áo ma sát phát ra âm thanh nho nhỏ.

    Chu béo mới vừa tay chân nhẹ nhàng xuống xe, liền nhìn thấy Tạ Sâm ngồi cách xe bọn họ một khoảng, đại khái không đến ba mét trên mặt đất, tuy rằng nhìn bộ dáng không rõ lắm, nhưng hình dáng mơ hồ tổng thể vẫn có thể thấy được chút.

    Tạ Sâm dịch chuyển hai cánh tay, chống ở đầu gối, tư thế này thực tùy ý, tuy rằng thoạt nhìn, cùng với hình tượng bên ngoài của Tạ Sâm không xứng đôi lắm. Giữa ngón trỏ và ngón giữa hắn mang theo điếu thuốc, ánh lửa nháy lên trong đêm đen, có thể thấy được, đặc biệt là thời điểm Tạ Sâm giơ tay rít một điếu, ánh lửa sẽ chiếu hồng hắn khuôn mặt, thừa dịp đôi mắt kia vi liễm, thoạt nhìn có vẻ phá lệ quỷ quyệt mê hoặc người.

    “Đều ngủ rồi?”

    Mập mạp chỉnh lại quần áo một chút, ngồi xuống bên cạnh Tạ Sâm, hắn theo bản năng dùng tay phẩy phẩy khói thuốc bên kia, cũng mặc kệ Tạ Sâm nhìn không thấy, hơi hơi nhún nhún vai nói: “Vô nghĩa, nửa đêm ngày hôm qua tôi cũng không nhàn rỗi, xe này có sẵn là không giả, nhưng mấy thứ tốt bên trong đều là chuyên môn vì bọn họ sau mới thêm vào. Sương mù vô sắc vô vị kia, không chỉ không làm hại thân thể, ngược lại còn có tác dụng dưỡng thần, nếu là trước kia, cầu tôi cho bọn hắn dùng tôi còn luyến tiếc. Bất quá nói đi nói lại, Hình Tam kia……”

    Chu béo nhớ lại tình huống vừa rồi trong xe, có chút chủ ý khó nói rõ mà vuốt ve hàm dưới của chính mình, “Hắn thật là không tốt lắm lừa gạt a…… May mắn hắn hiện tại giống như vì nguyên nhân nào đó, không thể không duy trì trạng thái trước mắt này? Nếu lấy trạng thái bình thường của hắn mà nói, sương mù kia thật đúng là không thể ảnh hưởng đến, cậu cũng biết, người luyện súc cốt công đều thực sự có tài, những đồ vật đó đối với họ chẳng là gì. Theo tôi thấy, chờ tới nơi rồi, tôi vẫn nên bảo lão gia tử đem hắn đi, người này thân thế lai lịch tôi đều không rõ ràng lắm, cũng may tôi cũng không cảm giác được ác ý, trước tiên cứ xem thử đã.”

    Tạ Sâm đối với lời nói của Chu béo không có ý kiến, hắn đem đầu mẩu thuốc tàn thuốc cắn giữa môi, lẳng lặng mà nhìn phía trước xe, qua vài giây, Chu béo cũng chưa thấy hắn trả lời, nhịn không được mở miệng nói: “Sâm tử, cậu nói thật với tôi, cậu đối với cái tên kêu Ôn Duyên kia……”

    “Tôi cùng hắn, trao đổi Linh Khí cho nhau.”

    Chu béo chấn kinh rồi cứng đờ vài giây, giống như bị nhấn nút tạm dừng, sau khi phục hồi tinh thần, chính là một âm thanh như quỷ rống, “Cậu nói gì?!!!”

    Tạ Sâm nghiêng đầu liếc hắn một cái, nhả ra ngụm khói, ánh đến khuôn mặt hắn có chút mơ hồ, “Có vấn đề gì sao.”

    Nguyên bản còn đang hừng hực lửa giận, bị thái độ không mặn không nhạt của Tạ Sâm kéo trở về, nhưng mà nghĩ đến dặn dò lúc trước của lão gia tử, Chu béo vô luận như thế nào đều không thể bình tĩnh, “Sâm tử! Cậu có nhớ hay không lão gia tử năm đó nói như thế nào? Một cái Linh Khí cả đời chỉ có thể nhận một chánh chủ! Cũng chỉ có thể nhận một phó chủ! Cả đời chỉ có thể có một người! Cậu đem cơ hội này cho hắn?! Cậu liền như vậy đem một lần cơ hội cho hắn?! Hai người mới nhận thức bao lâu?! Cậu có biết hay không sau khi trao đổi Linh Khí hai người sẽ không bao giờ nữa có thể tách ra?! Cậu có biết hay không cậu như vậy……”

    “Tôi biết.”

    Tạ Sâm bình tĩnh trả lời làm Chu béo phẫn nộ tới cực điểm, hắn một phen ngồi dậy đứng trước mặt Tạ Sâm, đem tàn thuốc trong miệng Tạ Sâm đoạt lại, hung hăng mà ném lên mặt đất, “Cậu biết cái quỷ!!! Cậu cùng hắn trao đổi Linh Khí, cũng liền đại biểu cậu cùng hắn về sau không bao giờ có thể có một nửa kia của chính mình!! Đây là khái niệm gì cậu không biết?! Trước kia khi chọn trao đổi Linh Khí là thời điểm nào cậu không biết sao?! Đều mẹ nó là khi một trong hai sắp chết! Là mẹ nó thời điểm sắp chết!! Còn phải là tự nguyện!! Nhưng nói tới nói lui, người trao đổi Linh Khí còn có kết cục tốt? Căn bản tôi cũng chưa gặp qua? Đừng nói thấy, nghe cũng chưa nghe nói qua!! Cho dù một bên đã chết, người còn lại cũng phải tuân thủ quy củ xui xẻo kia a! Mẹ nó thảm lệ còn chưa đủ nhiều sao! Các người đều là hai người còn sống!! Còn mẹ nó đều là nam!! Các người trao đổi Linh Khí cái lông a?! Hắn không hiểu, cậu mẹ nó cũng không hiểu a?! Sau khi thay đổi, hai người chẳng khác nào bị cột cùng nhau ngươi hiểu không?! Cột vào cùng nhau!! Cậu không thể có một nửa kia, hắn cũng không thể!! Hắn nếu quản không được chính mình thì sao? Hắn nếu nó mẹ nó quản không được chính mình thì sao?! Cậu cũng sẽ chịu phản phệ! Cậu sẽ bị phản phệ cậu có biết hay không?! Cậu có biết hay không a a?!!”

    “Biết.” (Jeje: Thành tâm chia buồn anh Chu quen được hồ bằng cẩu hữu như Sâm =]]] Nói cả tràng dài người ta chỉ nhả lại có một chữ =]]] Chậc, mà như vầy có tính là nhẫn cũng đã trao rồi không =]]] )

    Đôi mắt Tạ Sâm cho dù ở trong đêm tối cũng cảm ứng rất mạnh, rõ ràng đen nhánh một mảnh, nhưng Chu béo cảm nhận được Tạ Sâm ngẩng đầu nhìn hắn, hắn dồn dập mà thở mấy cái, miễn cưỡng đè nén xuống cảm xúc bùng nổ của mình, giơ tay lau mặt, mở miệng nói: “Sâm tử…… Cậu biết, tôi là vì muốn tốt cho cậu……”

    “Không cần lo lắng, chúng ta sẽ không có chuyện ngoài ý muốn.”

    Sau khi nói xong, Tạ Sâm sờ sờ nhẫn chỉ gian của mình, khóe miệng vô thực gợi lên giống như một nụ cười mềm mại, tuy rằng thoáng qua, nhưng mà Chu béo sau khi đã quen với bóng đêm cũng loáng thoáng mơ hồ nhìn thấy.

    Chu béo không biết nên vui hay nên buồn, có một số việc Tạ Sâm không chủ động nói, hắn sẽ không chủ động đi hỏi, đây là thói quen được dưỡng thành sau nhiều năm làm việc ăn ý của bọn họ.

    Tính tình Tạ Sâm là vậy, nếu hắn không muốn nói, dù ngươi dùng hết thủ đoạn hắn cũng sẽ không nói, kỳ thật vừa rồi một hồi thuyết giáo kia cũng đã là mất khống chế, hắn làm sao không biết Tạ Sâm sẽ không làm chuyện không nắm chắc, chính là nhìn sự tình của bằng hữu tốt nhất, hắn vô pháp giữ bình tĩnh tuyệt đối lấy góc độ người đứng xem để đối đãi chuyện này.

    Linh Khí phản phệ tuyệt đối không phải thứ đơn giản như người bình thường tưởng tượng, người sau khi chết có hay không quỷ hồn hắn không biết, nhưng loại vật chất như linh hồn, xác thực có tồn tại.

    Chính là trong mắt loại người bọn họ, linh hồn cũng không phải mấy thứ huyền huyễn như “sóng điện từ có ý thức”, hoặc là “thể ý thức thoát ly của sóng điện não”. Nó cũng chỉ là một loại…… Chỉ là một loại hạt vật chất mà mắt nhân loại bình thường không nhìn thấy. Nó là một vật chất thực ước chừng trọng lượng 21 khắc (*), thời điểm mỗi người tử vong, đều sẽ nhẹ bớt đi trọng lượng linh hồn, trọng lượng kia đối với mỗi người đều khoảng 21 khắc, đương nhiên cũng không phải mọi người đều là 21 khắc không sai chút nào, nhưng mà đối với người phản phệ, khi bọn họ tử vong, thể trọng không xảy ra bất kỳ biến hóa nào, bất luận việc gì.

    (*) Khúc này mình hơi hoang mang tại chẳng có đơn vị đo khối lượng nào là khắc cả (thời gian thì có, 96 khắc = 1 ngày), mình nghĩ chắc là gam, vì hồi trước có đọc qua một bài về thí nghiệm của ông giáo sư nào đó, ổng bảo con người sau khi chết nhẹ đi mấy gam, khá là giống với trong truyện này ghi.

    Từ lý luận trên có thể nói, là không thấy linh hồn bọn họ. Nhưng linh hồn bọn hắn đi đâu, không ai biết, tìm hiểu không được.

    Cho nên tuy rằng không hiểu được loại tình huống này đại biểu cho hàm nghĩa như thế nào, nhưng trăm năm trở lại đây đều chỉ ghi lại hai trường hợp như vậy, đều dùng phương thức đặc thù kết thúc. Hắn thật sự không hy vọng, Tạ Sâm sẽ trở thành người thứ ba.

    ————————————

    Trong nháy mắt, đoàn người đã hành tẩu ba ngày, ba ngày này nếu đơn giản mà nói, đó chính là điên cuồng lên đường sống bằng tiền dành dụm.

    Chu béo tận lực chọn một ít hẻm nhỏ trong phố nhỏ mở đường đi mà nếu không phải người có kinh nghiệm đều không quen thuộc, theo cách nói của hắn, địa phương như vậy người ít lại không phải đi vòng, cho dù gặp phải tang thi thì cũng là lão nhân lão thái thái, so với tuổi trẻ lực tráng, lão tang thi cũng chỉ là tang thi sức lực trung bình chiến đấu tương đối bạc nhược.

    Chỉ là tính lại chạy nhanh chạy chậm, tiêu hao so với thu hoạch luôn lớn hơn nhiều, bọn họ một đám chín người ăn uống đều dựa vào hàng tồn kho của Ngô Mộng, tuy rằng Ngô Mộng không nói gì thêm, nhưng tất cả mọi người biết lấy tốc độ giảm vật tư này, chỉ sợ còn chưa được một nửa lộ trình, bọn họ liền sơn cùng thủy tận (**).

    (**) Sơn cùng thủy tận: cùng núi, cạn nước, ý chỉ không còn gi nữa, đi đến bước đường cùng.

    Chỉ là nếu muốn thu thập vật tư, cũng cần bản lĩnh, bởi vậy Chu béo đề nghị đến cửa hàng quân dụng phẩm trước kiếm vài món, đến lúc đó khi thu thập vật tư cũng không đến mức tay không tấc sắt, đối phó tang thi cũng có thể thuận buồm xuôi gió.

    Nhưng đầu năm nay, cửa hàng như vậy đâu phải nói có là có, Chu béo thần bí hề hề mà nói không cần lo lắng, bảy chuyển tám chuyển đều mau chạy đến nông thôn, một đám người mới ở trong tiểu đạo thấy được lục đầu bài tử đen như mực.

    Phía trước là thôn xóm, toàn bộ thôn hiện tại im ắng, Chu béo cũng không nghĩ đến việc điều tra xem trong thôn có gì, mục tiêu bọn họ thực rõ ràng, hơn nữa đã gần ngay trước mắt.

    “Các người ở trên xe đợi, tôi cùng Sâm tử trước đi xuống nhìn xem.” Chu béo chà xát tay đem xe ngừng, Tạ Sâm chưa nói gì, lặng im vài giây, sau chậm rãi đứng lên.

    “Tôi cũng đi.” Ôn Duyên không quản ánh mắt người chung quanh, biểu tình nhàn nhạt lại không có ngữ khí phản bác.

    Tất cả mọi người có chút khẩn trương, đây là một con đường xem như phi thường hẻo lánh, hai bên đường đều là những tảng lớn đất vàng, kề sát đường xe chạy hai bên đều không có cây nhỏ chưa trưởng thành, đi phía trước nhìn lại là vùng đất bằng phẳng, một kiến trúc cao cao một chút đều không có.

    Trải qua một phen hiệp thương, cuối cùng cư nhiên biến thành chỉ có Tạ Sâm cùng Ôn Duyên xuống xe, những người khác đều ở trên xe chờ đợi. Ôn Duyên hôm nay trở nên phá lệ giỏi về câu thông, theo lời hắn nói, nếu xuất hiện chuyện gì ngoài ý muốn, xe này không có người lái không kịp khởi động, cho nên Chu béo không thể rời đi, cửa hàng quân dụng phẩm này không lớn, chỉ là đi trước nhìn xem tình huống, Tạ Sâm chân cẳng cũng tốt không sai biệt lắm, bọn họ hai người cũng đủ.

    Tạ Sâm không có phát biểu ý kiến, vì thế hai người một người cầm một cây côn Chu béo lúc trước ở trong xe chuẩn bị tốt, cứ như vậy xuống xe.

    Kỳ thực sở dĩ đưa ra quyết định như vậy, là bởi vì Ôn Duyên thực xác định, cửa hàng quân dụng phẩm này bên trong không có tang thi.

    Hắn chỉ là theo bản năng cảm thấy có chuyện muốn cùng Tạ Sâm nói, tuy rằng đến bây giờ mới thôi, hắn cũng chưa nghĩ ra muốn nói gì. Nhưng là vì để tạo cơ hội, hắn đã đem hết toàn lực làm chính mình cùng người khác câu thông.

    Hai người thoạt nhìn cực kỳ thong thả cẩn thận mà đi đến cửa hàng quân dụng phẩm, nhưng chỉ có Ôn Duyên biết, không phải bọn họ muốn cẩn thận thong thả, mà là động tác Tạ Sâm, đã trở nên chậm.

    Ba ngày qua động tác của hắn càng ngày càng ít, những người khác có lẽ còn chưa cảm giác được chuyện gì, nhưng hắn là người đầu tiên cảm nhận được.

    Chu béo tuy rằng giống như cũng biết việc này, nhưng là cũng không có nói cái gì. Hơn nữa bởi vì phải lái xe, trừ thời điểm đối phương ăn cơm, cơ bản không có cơ hội tiếp xúc Tạ Sâm. Hai ngày này buổi tối nghỉ ngơi cũng là ở phòng điều khiển, ba ngày xuống dưới, ngược lại làm Ôn Duyên, nhẹ nhàng thở ra.

    Bất quá, cũng may Tạ Sâm vốn dĩ nói ít, động tác cũng không nhiều lắm, cho nên đoàn người cũng không chú ý tới, hơn nữa thời điểm ăn cơm, hắn cũng cố ý vô tình thay Tạ Sâm chống đỡ, ba ngày qua, trừ bỏ Ngô Mộng thường thường lại đây cùng Tạ Sâm nói chuyện không chiếm được đáp lại, tính ra cũng bình yên vô sự, rốt cuộc chung quanh còn có người khác, Ngô Mộng thật không dám lì lợm la liếm.

    Tuy là nói muốn tạo cơ hội nói chuyện đơn độc, nhưng thật sự cũng vì thu thập vật tư mà đi, rốt cuộc bọn họ về sau thu thập vật tư, tổng không có khả năng xích thủ không quyền.

    Chỉ đến khi đi đến cửa hàng quân dụng phẩm, Ôn Duyên mới thật là mắt choáng váng, trách không được cửa hàng này không có tang thi! Bên ngoài còn khóa lại! Trừ bỏ khóa cửa vốn có bên ngoài, lão bản còn dùng dây xích khóa thêm hai ổ khóa bên ngoài! Phía trên đều đóng kín! Nhìn qua tình hình chưa có ai tới……

    Hai người lặng im mười mấy giây, Tạ Sâm mắt nhìn khóa có tạo hình đặc biệt kia, chậm rãi mở miệng: “Giúp tôi chống đỡ, tôi mở khóa.”

    Ôn Duyên theo bản năng liền muốn hỏi ngươi hiện tại còn có thể được không, nhưng nhìn thấy môi Tạ Sâm khẽ nhấp trên sườn mặt, lời này, hắn vô luận như thế nào đều nói không nên lời, Ôn Duyên đột nhiên cảm thấy trong lòng có chút khó chịu, nhưng nói không nên lời vì cái gì.

    Hơn nữa chân mày Tạ Sâm không biết khi nào nhíu lại, đây vẫn là lần đầu tiên Ôn Duyên thấy Tạ Sâm nhíu mày như vậy.

    Ôn Duyên nói một tiếng ân, sau đó xoay người một chút, sau lưng đối mặt Tạ Sâm, chính diện đối xe. Hắn giang hai tay, hơi nhấc lên cao, trong tay cầm côn, bộ dáng giống như lâm trận.

    Trong mắt mọi người trên xe, tình huống chính là, Tạ Sâm cẩn thận tra xét động tĩnh bên trong cánh cửa, mà Ôn Duyên ở sau lưng hắn bảo hộ, đề ngừa từ bên ngoài đột nhiên lao tới một con tang thi, giết bọn hắn trở tay không kịp.

    Mà lúc này, cảm giác trong lòng Ôn Duyên là, văn vẻ mà nói, không nhất định lúc nào cũng phải nói ra. Bọn họ hiện tại chỉ như vậy dựa lưng vào nhau mà đứng, một câu đều không nói, nhưng giống như…… Cũng không có gì không tốt.

    CHƯƠNG 25
    Tháng Mười 2, 2017
    Lap-chan đã trở lại =))))))) :tung bông:

    “Chi dát” một tiếng, cực nhanh, cực ổn. Ôn Duyên biết Tạ Sâm đã mở được cửa, vì để diễn cho đủ, hắn thoạt nhìn thong thả mà đề phòng xoay người sang chỗ khác, hai người cứ như vậy “thật cẩn thận” mà tiến vào, địa phương bên ngoài thoạt nhìn yên tĩnh nhưng lại tràn ngập nguy hiểm không lường trước.

    Tình huống trước mắt này, so với tưởng tượng của Ôn Duyên, thật sự kém hơn nhiều.

    Hắn cho rằng cửa hàng quân dụng phẩm, sẽ có nhiều đồ vật khiến nam nhân vừa gặp liền nhiệt huyết sôi trào, nhưng nhìn sắc mặt Tạ Sâm giống như thay đổi không lớn, hắn vẫn đem phần mất mát kia nhanh chóng đè xuống.

    “Tạ Sâm? Cậu thế nào?”

    “Không có việc gì.”

    Ôn Duyên thấy Tạ Sâm trả lời còn tính là nhanh, hơn nữa giống như thời điểm bọn họ ở cùng nhau, biểu hiện của Tạ Sâm sẽ tương đối có tinh thần chút, lập tức cũng không biết nên nói cái gì, đành phải gật gật đầu vội vàng thu đồ vật. Thời gian quý giá, lãng phí không được. Chỉ là thình lình liếc mắt nhìn Tạ Sâm, phát hiện đối phương cư nhiên cũng thu đồ vật……

    Tốc độ thu đồ vật của Tạ Sâm không thể nói là không nhanh, chỉ là những đồ vật hắn không thèm nhìn tới sẽ tương đối thảm, bởi vì hắn không ngừng thu đồ vật khắp nơi, càng như là đang tìm kiếm cái gì, Ôn Duyên lúc này mới phát hiện, vị trí đứng của Tạ Sâm hình như là bên trong quầy thu ngân của cửa hàng này? Nói quầy thu ngân cũng không thỏa đáng, chính là…… Giống như chỗ dành cho lão bản đứng đợi.

    Ôn Duyên không kịp nghĩ lại, bởi vì thể nghiệm người khác đem đồ vật “biến mất” trống không, thật đúng là bình sinh lần đầu của hắn! Hắn kinh ngạc Tạ Sâm lấy đâu ra trữ vật không gian, ngược lại mới nhớ tới, không gian của hắn, đã cho Tạ Sâm một nửa.

    Cảm thụ được nanh sói lạnh lạnh trước ngực mình, Ôn Duyên trong lúc bừng tỉnh có chút mất mát, hắn đến bây giờ cũng chưa biết rõ nanh sói này rốt cuộc là như thế nào, hơn nữa vẫn luôn không tìm được cơ hội thích hợp, cùng Tạ Sâm nói chuyện rõ ràng. Chỉ là, hắn đích xác còn có thể thu đồ vật vào trong không gian, vậy đại biểu không gian vẫn nhận hắn làm chủ, tuy rằng ngọc bội kia, hiện tại mang trên cổ Tạ Sâm……

    Bất quá, nhìn nghĩ lại, nanh sói của Tạ Sâm không phải cũng trên cổ hắn ư? Hắn cũng không tin thứ này đối với Tạ Sâm không quan trọng. Theo hiểu biết trước mắt của hắn đối với Tạ Sâm, nếu không phải đồ vật quan trọng, đối phương tuyệt đối không có khả năng đeo bên người. Hơn nữa lúc ấy sự tình phát sinh đột nhiên, trực giác nói cho hắn biết, Tạ Sâm không có lừa hắn, hơn nữa cũng không cần thiết lừa hắn.

    Nghĩ thử xem, đồ vật quan trọng của đối phương lại có thể thay đổi đồ vật quan trọng của mình, mà đối phương lại là nam chính, vạn nhất năng sói này ẩn chứa năng lượng kinh thế (*) thì sao? Tỷ như tuyệt thế võ học nào đó? Hay thần binh bảo khí? Ôn Duyên trong đầu YY bộ dáng vương bá khi sườn lậu các loại của nam chính trong tiểu thuyết, trong nháy mắt liền cảm thấy hổ khu chấn động, giống như thấy thế nào, đều là chính mình chiếm tiện nghi a……

    (*) kinh thế: kinh hãi thế tục

    “Chi dát” một tiếng vang nhỏ làm Ôn Duyên hoàn hồn, tuy rằng nhìn không thấy, nhưng trực giác của hắn cho biết ở địa phương bên cạnh nhất định có cánh cửa mờ ám bị Tạ Sâm phát hiện! Tạ Sâm đã tới nơi này! Đây là phản ứng đầu tiên của hắn!

    “Tôi đi xuống, lấy vài thứ,” Tạ Sâm lúc này nói chuyện đã có chút biến hóa rõ ràng, nhưng Ôn Duyên vẫn nghe được, “Đừng sững sờ, cậu lấy nhiều vũ khí vào, nhanh lên.”

    Ôn Duyên liễm thần nhìn sắc mặt Tạ Sâm, một câu công phu cũng không dám trì hoãn, hắn không phải không hiếu kỳ bên dưới cửa đó là gì, hắn cũng không phải không lo lắng Tạ Sâm chính mình đi xuống có thể hay không có nguy hiểm, chỉ là thần sắc Tạ Sâm nghiêm túc như vậy, loại cảm giác này hắn chưa bao giờ từng có, hắn không biết nên hình dung như thế nào, chỉ biết là Tạ Sâm nếu tin tưởng hắn có thể làm tốt, hắn liền nhất định phải làm tốt.

    Ôn Duyên từ trên giá cầm mấy cái túi du lịch lớn, vớt được dao găm cùng chủy thủ còn dư trên giá ném vào trong túi, vừa rồi hắn đều đem những vũ khí tương đối chiếm diện tích thu vào trong không gian, không biết chừng khi nào dùng đến? Mấy món lớn nhỏ thích hợp hắn đều thu một đám, phần còn dư để cho mọi người đổi dùng đi, rốt cuộc loại đồ vật này cũng giống như vật phẩm tiêu hao, không có khả năng dùng một cây đao chém tới già, cũng không phải bảo đao gì.

    Bất quá kỳ thật cửa hàng này cũng hơi gan, bi thép thương (súng) cũng trắng trợn táo bạo đặt trong ngăn tủ, thứ này cũng có thể đánh chết người, lực sát thương không so được với đạn nhỏ, nhưng đối phó tang thi không được rõ lắm……

    Ôn Duyên không giống Tạ Sâm, hắn cơ hồ chỉ cần là đồ vật có thể lấy xuống đều cất đi, thời điểm Tạ Sâm đi lên đã thấy trên lưng Ôn Duyên cõng một cái bao, hai tay mỗi bên xách thêm một túi, hắn nhấp môi dưới, nghiêng đầu nhìn một chút, Ôn Duyên thấy thế nhẹ nhàng thở ra, chạy nhanh hướng ngoài cửa đi.

    Tạ Sâm đứng ở tại chỗ, híp mắt quay đầu lại quét mắt nhìn trong nhà thêm một lần, hắn có chút cứng đờ mà từ trên áo lấy ra một cái hộp nhỏ, từ trong hộp lấy ra một vật thể giống như khối bạch kim bạc nhỏ ném xuống tầng hầm ngầm, rồi sau đó trên mặt đất cũng lưu lại một khối, lúc này mới xoay người đuổi kịp bước chân Ôn Duyên.

    Ôn Duyên sau khi trở lại lên xe, lại quay đầu lại lôi kéo Tạ Sâm lên xe, không đợi Chu béo lên tiếng hỏi có gì, Tạ Sâm còn chưa lên xe liền hướng bên trong nói: “Đi, mau!”

    Chu béo vẫn luôn không dám tắt máy, nghe Tạ Sâm nói thế, cửa xe mới vừa đóng lại, lập tức liền một chân nhấn chân ga, “Oanh” một tiếng, xe lập tức vụt ra đi xa.

    Người trong xe không biết Tạ Sâm vì cái gì không bình tĩnh như vậy, lập tức chỉ cho rằng trong tiệm quân dụng phẩm có tên nào lợi hại, nhưng nhìn mấy bao “chiến lợi phẩm” cực lớn, còn có Tạ Sâm cùng Ôn Duyên trên người lại không có dấu hiệu chật vật, thấy thế nào đều không giống như đánh nhau với ai, nhưng vừa rồi Ôn Duyên thật là lộn trở lại kéo Tạ Sâm chạy về, kia là chuyện như thế nào……

    Mới vừa cảm thấy kỳ quái, một đám người đều nghe thấy hình như sau xe có âm thanh gì. Ngô Mộng tò mò đem cửa sổ che ở phía sau nhấc lên, tới lúc thấy rõ tình huống phía sau, lập tức hít hà một hơi.

    Hơn mười hai mươi nam nhân đi thành nhóm chạy sau xe bọn họ, trong tay họ có người cầm súng săn, có người cầm súng lục, còn có vũ khí giống cung nỏ, Ngô Mộng không nói nên lời, duy nhất tương đồng chính là mỗi người trên mặt đều mang sát khí hung thần, ánh mắt nhìn bọn họ chằm chằm tràn ngập tham lam cùng ác ý, loại ánh mắt này quả thực đã không giống nhân loại, càng như dã thú không còn nhân tính……

    “Này…… Này……” Không đợi Ngô Mộng đem cảm thụ của nàng minh xác biểu đạt ra, chỉ thấy nguyên bản đám người bị bỏ rơi lại phía sau, cư nhiên có hai nam nhân chậm rãi đuổi theo! Nhưng bọn họ là ở trong xe a! Hơn nữa tốc độ này vẫn là nhanh nhất trong mấy ngày qua kể từ lúc Chu béo lái! Mà hai nam nhân kia dùng chân để chạy! Chính là hai nam nhân kia, cư nhiên lập tức đuổi theo!! Sao có thể!!!

    “Thương (súng), ở, đâu?”

    Thanh âm thong thả của Tạ Sâm trong xe lúc này yên tĩnh, có vẻ phá lệ bình tĩnh, tất cả mọi người thấy được cảnh tượng phía sau cửa sổ xe, bởi vậy chỉ cảm thấy Tạ Sâm thanh âm bình tĩnh, cũng không có cảm thấy tốc độ nói của hắn có vấn đề gì. Nhưng Ôn Duyên lại là nhịn không được nuốt yết hầu một chút, hai người kia tuyệt đối là dị năng giả! Là dị năng giả đối với bọn tuyệt đối không có ý tốt! Nhưng tình huống hiện tại của Tạ Sâm……

    “Ở ngăn kéo phía dưới sofa, tôi trước mở cửa phía sau cho cậu!”

    Chu béo phản ứng nhanh, động tác của Tạ Sâm lại càng nhanh ngoài dự kiến của Ôn Duyên! Chỉ thấy hắn khom lưng từ dưới lấy súng ra, kiểm tra mọi thứ, sau đó thời điểm cửa sau chậm rãi hạ xuống, hắn nhìn Ôn Duyên liếc mắt một cái nói: “Cậu, lại đây.”

    Ôn Duyên nguyên bản muốn nói cứ như vậy đổ lại trong bụng, hắn nắm chặt tay đi qua, Tạ Sâm ấn bờ vai của hắn làm hắn ngồi xổm bên người mình, sau đó quay đầu lại nhìn lướt qua mọi người nói: “Nằm sấp xuống.”

    “Phanh! Phanh! Phanh!” Thời điểm thanh âm vang lên, Ngô Mộng nhịn không được kêu “A” một tiếng, ngoài kinh hách chỉ có kinh hách, nàng vẫn là thành thành thật thật nghe theo lời Tạ Sâm nói, ôm đầu trốn ở góc phòng. Thương (súng) vang một tiếng liền run run một chút, đặc biệt từ bên ngoài thường thường còn có viên đạn bay tới bên trong xe phát ra tiếng vang, còn có đồ vật giống như đoản kiếm nhỏ cắm lên phần mềm thùng xe, Ngô Mộng gắt gao mà ôm đầu, đến nâng cũng không dám nâng một chút.

    Những người khác tuy nói cũng đều hạ thấp thân mình, nhưng Hình Đại cùng Hình Tam tầm mắt trước sau cũng chưa rời đi trên người Tạ Sâm. Đáng nói chính là, cùng là nữ nhân, biểu hiện của Phác Tĩnh Nghiên có chút quá mức bình tĩnh, nàng chỉ là ngồi xổm ở mặt sau sofa, nhưng cổ đều thẳng tắp, một chút cũng không có bộ dáng sợ hãi.

    Bởi vì không gian hữu hạn, Vệ Bình chỉ có thể ngồi xổm sau nàng, chỉ là nhìn thấy Phác Tĩnh Nghiên bình tĩnh như thế, Vệ Bình hiển nhiên cũng là có chút ngoài ý muốn, giờ phút này hắn ngưng thần nhìn sườn mặt của nàng, không biết nghĩ đến cái gì.

    Vỏ đạn không ngừng vứt xuống từ cửa sổ bắn ra, rơi xuống thảm trải trong thùng xe, cũng không có phát ra tiếng vọng. Ôn Duyên tuy rằng trên mặt không có biểu tình gì, nhưng trong lòng đã sớm đánh nghiêng bình ngũ vị, thật là các loại tư vị tổng thể một đoàn làm hắn mạc danh phiền lòng!

    Hắn không rõ vừa rồi Tạ Sâm còn rất chậm như thế nào lập tức liền lại nhanh như vậy, loại cảm giác này làm hắn một chút đều không thích! Thật sự không thích! Bởi vì vậy như là cái gọi là…… Cái gì giống như hồi quang phản chiếu (**)! Nhưng hắn lại cảm thấy Tạ Sâm hẳn là không phải loại người này, có thể vì bọn họ mà đi hy sinh chính mình a?! Chỉ là tình huống hiện tại này……

    (**) Hồi quang phản chiếu: Hiện tượng bệnh nhân bị mắc bệnh nặng được chẩn đoán là không sống nổi đột nhiên khỏe mạnh bình thường nhưng vài ngày sau đó chết. Sau này đơn giản hơn là một người kề cận cái chết đột nhiên tỉnh lại như thường nhưng duy trì không được bao lâu thì vẫn chết.

    (Jeje: Bạn Duyên tưởng tượng cũng hơi bị lố =]]] Cái gì mà hồi quang phản chiếu =]]] Anh công còn khỏe mạnh chưa bệnh tật gì đã trù ẻo =]]]] )

    Ôn Duyên dời đi lực chú ý, ở trong lòng bắt chước tiếng vang thanh thúy của vỏ đạn rơi xuống đất, hắn ngừng thở bình tĩnh mà nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là nuốt xuống khó chịu trong lòng, cảnh cáo chính mình không cần xúc động, ngoan ngoãn ngốc tại nơi này, không cần khiến Tạ Sâm thêm phiền mới là sách lược tốt nhất.

    Nếu Tạ Sâm muốn hắn đợi ở dây, kia hẳn là cũng là có lý do đi…… Có lẽ hắn thật sự có thể làm Tạ Sâm duy trì thanh tỉnh, nếu nói vậy, hắn ngoan ngoãn đợi là được……

    Bất quá hắn vẫn là nhịn không được muốn phun tào một chút! Khác tiểu thuyết quá vậy! Người ta trong quá khứ xuyên qua khẳng định các loại chỉ số tự động max điểm a! Cái gì xuất thân gia thế nhân duyên thân cao dáng người diện mạo màu tóc những cái đó đều tính! Nhưng hắn đến bây giờ kỹ năng cơ bản nhất phát ra cũng đều mù đặc không GET a như vậy thật sự được sao?! Hắn là một đứa bé sinh ra và lớn lên dưới lá cờ hồng tân Trung Quốc! Đến thương (súng) thật cũng chưa gặp qua một lần a! Càng miễn bàn sờ một phen a! Đến người sử dụng súng ống cũng chưa sờ qua! Nếu mạo muội sử dụng nói! Là sẽ sai lầm đi!! Là sẽ sai lầm đi a!!

    Hắn cũng tưởng tượng mặt khác vai chính như vậy uy phong lẫm lẫm không thầy dạy cũng hiểu bắn phá súng máy a, nề hà phần cứng không duy trì a……

    ……

    Kỳ thật cũng không phải a, hắn cũng có thể không cần uy phong lẫm lẫm.

    Hắn chỉ là muốn…… Ôn Duyên ngước mặt nhìn Tạ Sâm liếc mắt một cái.

    Hắn chỉ là muốn…… Đứng ở bên cạnh Tạ Sâm, cùng đối phương cùng nhau, đánh quái thú a.

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a