Hảo tưởng lộng tử nam chủ a – Chương 26-30

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a

    CHƯƠNG 26
    Tháng Mười 5, 2017
    Ngơ ngẩn trong chốc lát, Ôn Duyên nhanh chóng đình chỉ chính mình không suy nghĩ vớ vẩn nữa, hắn cảm thấy bản thân gần đây trở nên quái quái, đang nhập thần, đột nhiên thoáng nhìn thấy tay trái Tạ Sâm, hướng về phía hắn mà vươn tới một chút.

    Lần này, Ôn Duyên ma xui quỷ khiến dường như hiểu ra cái gì, thân mình ngồi xổm của hắn nhanh chóng dịch đến bên dưới xe xách ra một khẩu súng, vô dụng vài giây liền đưa tới tay Tạ Sâm. Toàn bộ động tác nối liền lưu loát, cơ hồ không có dừng lại.

    Thời điểm hắn đưa khẩu súng đến tay Tạ Sâm, hắn thề hắn nhìn thấy tay Tạ Sâm dừng một chút. Tuy rằng chỉ là một chút, nhưng hắn cảm giác được.

    Thật giống như đối phương cũng mới phản ứng lại, thật giống như là, đối phương cũng không nghĩ tới hắn cư nhiên sẽ phối hợp như vậy, đối phương cũng không dự đoán được, động tác của hắn sẽ mau như vậy, ăn ý như vậy.

    Tạ Sâm lần này, tựa như ẩn giấu thứ gì đó không muốn mở ra, Ôn Duyên sau khi lấy lại tinh thần, trong lúc nhất thời bên tai nóng lên, chỉ ước gì đem cây thương (súng) này nhanh chóng túm trở về! Ngồi ở bên người Tạ Sâm lâu như vậy, hắn lần đầu cảm thấy hơi thở trên người Tạ Sâm có thể khiến đầu người khác choáng váng! Trong đầu ý thức được việc gì, làm Ôn Duyên trong lúc nhất thời phát ngốc!

    Nhìn chiếc nhẫn giống như đúc của mình nằm trên ngón tay thon dài của Tạ Sâm, Ôn Duyên như bị điện giật theo thói quen nắm chặt tay lùi lại mấy bước, hắn thấy Tạ Sâm không có để ý việc mình rời đi, vì thế thoát lực dựa lưng vào sô pha ngồi xổm trên mặt đất, toàn bộ hai bên tai đều đỏ lên.

    Ôn Duyên đem tay nhẹ nhàng đặt trên ngực, phảng phất muốn liều mạng đè nén xuống nhịp tim đập bất ngờ tăng nhanh.

    Một tiếng trầm vang ở phía trước vang lên, Ôn Duyên không có ngẩng đầu, nhưng cũng đoán rằng hẳn là Tạ Sâm ném xuống cây súng máy nắm trong tay phải kia, vừa rồi hẳn là không còn đạn……

    Hắn cũng không biết lúc đó làm sao, chỉ là thấy Tạ Sâm duỗi tay xuống, đối phương một câu một chữ cũng chưa nói, nhưng hắn tự cho là thông minh cầm khẩu súng đưa qua! Hơn nữa…… Hơn nữa cư nhiên còn đặc biệt xác định, đối phương chính là muốn một khẩu súng! Hắn từ khi nào có loại ăn ý hiểu biết này đối với Tạ Sâm, là bởi vì chú ý quá nhiều sao……

    Theo một tiếng “Phanh” rơi xuống, vài giây đều không có phát ra tiếng vang, người trong xe đến thở cũng không dám đem toàn bộ ánh mắt đặt lên người Tạ Sâm. Tạ Sâm không có lập tức xoay người, chỉ là duy trì tư thế đứng thẳng kia.

    Thời điểm Ôn Duyên trong lòng phán đoán không tốt, Tạ Sâm chậm rãi xoay lại đây, hắn sau khi nhìn mọi người một lần, liền nhìn thẳng về phía Ôn Duyên, ngay sau đó, lộ ra tươi cười làm Ôn Duyên hoàn toàn ngây dại.

    Thời gian cứ như vậy qua vài giây, bọn họ đều giống như không có chú ý tới Tạ Sâm chỉ cười đối với Ôn Duyên, Ngô Mộng phục hồi tinh thần đứng mũi chịu sào bắt đầu gào khóc, là loại bộ dáng cuồng loạn khóc, Phác Tĩnh Nghiên tiến lên an ủi nàng, nhưng nàng lại một phen đẩy đối phương ra, rồi sau đó thẳng đến trước người Tạ Sâm.

    Mắt nhìn thấy nàng muốn ôm, Tạ Sâm nhăn mày thân mình vừa chuyển, Ngô Mộng phản ứng lại, cánh tay rơi giữa không trung.

    “A…… Sâm?” Ngô Mộng nức nở, vừa khóc vừa nói không thuận kêu Tạ Sâm, nhưng Tạ Sâm lần này không biểu hiện ôn như hồi trước, hắn vẫn cứ hơi hơi cau mày, cũng không có trả lời Ngô Mộng.

    “A Sâm?” Lúc tay Ngô Mộng muốn chạm đến cánh tay Tạ Sâm, Ôn Duyên dưới tình thế cấp bách “Bang” một cái gỡ tay Ngô Mộng ra, đứng trước người Tạ Sâm, thấy Ngô Mộng ngây ra một lúc biểu tình cực giận dữ, cùng với một đám người không rõ nguyên do, “Không phải! Là hắn……” Ôn Duyên nhất thời nghẹn lời, thật sự là có nỗi khổ nói không nên lời!

    Hắn thề hắn vừa rồi nhìn thấy sát ý chợt lóe lên rồi biến mất trong mắt Tạ Sâm! Nếu tay Ngô Mộng dịch lên trên thêm một chút nữa, hắn thật sự cảm giác Tạ Sâm sẽ trực tiếp động thủ! Tuy nói mấy ngày nay, lời hắn nói có thể khiến Tạ Sâm thanh tỉnh một chút, nhưng hiện tại…… Hắn trực giác Tạ Sâm hiện tại, không phải Tạ Sâm vừa rồi! Tuy rằng dường như đối với hắn không có tính công kích gì, nhưng ý niệm vừa rồi đối với Ngô Mộng là phi thường không tốt!

    Không phải, giải thích như vậy dường như cũng không quá chuẩn xác, nhưng là hắn không biết nên như thế nào giải thích cho mọi người! Ai đến nói cho hắn biết tình huống khoa học vô pháp giải thích này nên giải quyết như thế nào?!

    Chu béo phảng phất nghe được lời kêu gọi của Ôn Duyên, thời điểm bên trong thùng xe không khí an tĩnh đến quỷ dị, Chu béo phần phật kéo cửa xe ra một chút, hắn liếc mắt nhìn Tạ Sâm một cái, lại nhìn thoáng qua Ôn Duyên, lập tức sắc mặt nghiêm túc mà nói với mọi người, “Các người cách xa Sâm tử một chút, bằng không có chuyện gì xảy ra cũng đừng trách tôi không nhắc nhở.”

    Chu béo bỗng nhiên lên tiếng, làm tất cả mọi người phát ngốc, nhưng mà Ngô Mộng rốt cuộc vẫn thu hồi tay lại. Biểu tình nghiêm túc của Chu béo, làm nàng căn bản nhấc không nổi dũng khí đi thăm dò một chút, cho nên vẫn là theo bản năng mà rụt trở về, nàng còn không muốn ngay lúc này xảy ra chuyện……

    Chu béo không để ý đến sắc mặt mọi người, hắn đi theo phía sau Hình Nhị, hai người đến trước mặt Tạ Sâm, Chu béo vui tươi hớn hở mà duỗi tay lay lay trước mặt Tạ Sâm, “Sâm Tử, biết tôi là ai không?”

    Tạ Sâm cau mày nhìn hắn một cái, một cái tát chụp bay tay hắn, bộ dáng nói rõ hắn không muốn phản ứng lại.

    Chu béo cũng không giận, nhưng Hình Nhị bên cạnh, vừa quan sát Tạ Sâm vừa tấm tắc bảo lạ nói, “Ai, không nghĩ lời đồn đãi cư nhiên là thật…… Trách không được……”

    Hình Nhị thấy Chu béo hơi hơi hạ mi, lập tức dừng miệng, mà Chu béo hướng mọi người phẩy phẩy tay, hơi có chút cảm thán nói: “Sâm tử lúc còn nhỏ nhà nghèo, có một lần phát sốt cháy hỏng đầu. Vốn dĩ cho rằng không có việc gì, kết quả mỗi năm đều có thời điểm như vậy, đều phát bệnh lại một lần, thời điểm hắn phát bệnh ai cũng không quen biết, có thể nói là lục thân không nhận. Thời đại học, mấy anh em trong phòng ngủ chúng tôi đều biết chuyện này. Tôi cũng vì chuyện này mà mới thân quen với hắn. Bởi vì dịp này mỗi năm. chúng tôi đều thuê cho hắn phòng ở, sau đó thay phiên đi đưa cơm cho hắn, chỉ là đưa, ai cũng không dám chạm vào hắn. Sâm tử trong khoảng thời gian này tính tình sẽ trở nên đặc biệt không tốt, nếu các người không tin tôi, còn muốn đi thử, cũng đừng trách tôi không có nhắc nhở qua, thiếu cánh tay gãy chân, thật sự đừng tìm tôi nói lí lẽ a, tôi quản không được việc này, bệnh viện hiện tại cũng không mở cửa đâu.”

    Ngô Mộng nghe được Chu béo nói như vậy, lập tức hoàn toàn trầm mặc. Nàng nguyên bản cho rằng, Tạ Sâm là một người tuyệt vời đến không thể tốt hơn, rốt cuộc bất luận là bề ngoài hay bên trong, bộ dáng Tạ Sâm biểu hiện ra ngoài, đều hấp dẫn nàng. Nàng căn bản vô pháp không có cách nào không đem ánh mắt dừng trên người Tạ Sâm, bất luận là ở chỗ nào cũng thu hút sự chú ý người khác.

    Nguyên bản nàng cho rằng, cử chỉ ưu nhã như thế, nam nhân tính tình ôn như vậy, gia thế cho dù không hiển hách, cũng nhất định không phải gia đình bình thường. Rốt cuộc Tạ Sâm cho người khác cảm giác không giống người, không phải người bình thường, tất nhiên cũng không có giáo dục của gia đình bình thường, nhưng mập mạp kia vừa rồi nói, Tạ Sâm khi còn nhỏ, cư nhiên bởi vì trong nhà nghèo, mà cháy hỏng đầu?!

    (Jeje: Lạy chụy mạt thế tới nơi rồi nhà giàu nhà nghèo còn phân chia gì nữa =_=”)

    Ngô Mộng rũ mắt ổn định lòng mình, tuy nói hiện tại là mạt thế, rất nhiều điều kiện trước kia không cần suy xét, nhưng nàng vẫn luôn cho rằng Tạ Sâm là một nam nhân ưu tú ở mọi phương diện, nhưng nếu chỉ ở một mình với hắn, thời điểm phát sinh vấn đề nên làm gì bây giờ? Không có cha mẹ giúp đỡ, độc lập một người, tại mạt thế, khả năng sống qua được mấy ngày lành sao…… Rốt cuộc bọn họ chính là muốn vào khu an toàn a.

    Mấy ngày nay nàng vẫn luôn chuẩn bị để tiến vào khu an toàn, những người khác nàng không hiểu được, nhưng nàng vẫn luôn cho rằng, Tạ Sâm sở dĩ chưa bao giờ biểu hiện quá nôn nóng, là bởi vì hắn không cần lo lắng cho cha mẹ hắn! Nhưng hiện giờ xem ra, là nàng suy nghĩ nhiều quá?! Chỉ là chuyện từ trước đến nay là như thế nào, nàng tại sao không suy xét hỏi thăm qua một chút những việc này? Gia đình nghèo từ nhỏ, đến phát sốt cũng không có tiền trị liệu…… Tạ Sâm sở dĩ không lo lắng, có thể hay không là bởi vì cha mẹ hắn, khả năng căn bản là không còn nữa? Nàng nếu thật sự cùng Tạ Sâm ở bên nhau, mạt thế gặp phải vấn đề, nhất định so với trước kia càng thêm tàn khốc, lúc đó nàng……

    “Ai, muội tử, cô không sao chứ?”

    Ngô Mộng bỏ qua cái đỡ tay của Chu béo, sắc mặt trắng bệch lắc lắc đầu hướng sofa bên cạnh đi tới, Ôn Duyên liếc mắt nhìn nàng một cái, đoạn này trong sách căn bản không có miêu tả, chỉ là Ngô Mộng nghĩ cái gì, hắn tuy rằng không nhìn thấu, cũng có thể đoán ra một vài cái.

    Bất quá như vậy cũng tốt, nghĩ đến Tạ Sâm đang trong thời kỳ phát tác, tinh thần quấy nhiễu bọn họ tạm thời bị đình chỉ đi? Nhưng hắn thực xác định Tạ Sâm sẽ không thích nàng, tuy rằng không có chứng cứ gì thuyết minh, nhưng hắn biết vậy. Cho nên đau dài không bằng đau ngắn, ở thời điểm còn chưa lún sâu nên rút ra, đối với nàng cũng là chuyện tốt.

    Chỉ là đến bây giờ hắn cũng rốt cuộc xem như minh bạch, tác giả vì cái gì xen kẽ các loại thị giác, lại không dùng góc độ Tạ Sâm đi viết, trừ bỏ bại lộ tính cách thật của nam chính, còn bởi vì đoạn ngắn nam chính “mất trí nhớ”, chuyện xưa trong sách căn bản không có viết! Ở đoạn thời gian này, cốt truyện đều viết về nhân vật trong khu an toàn! Sau đó nói vài câu nhảy đến nửa tháng sau! Trong nửa tháng những người này xảy ra chuyện gì, hắn hoàn toàn không biết!

    Chỉ là lúc này nói cũng không thông a, nghe Chu béo miêu tả, Tạ Sâm hẳn là đúng giờ phát tác mới đúng, chỉ là trong nguyên tác, ở ngay lúc này người bên cạnh Tạ Sâm căn bản đều không biết nội tình, càng không có người có thể chiếu cố hắn, hắn như thế nào cùng những người này, cùng nhau bình yên vượt qua nửa tháng? Từ từ……

    Từ từ! Chẳng lẽ nói, cùng với nữ nhân “nửa đường cứu được” kia có quan hệ……?

    【 “Nàng đi lúc nào?” Ngô Mộng cau mày mắt nhìn tờ giấy trong xe, hướng người chung quanh hỏi.

    Hình Nhị nhún vai, “Chúng ta nào biết, cô nhăn mày cái gì, chẳng lẽ nàng đi rồi, cô không cao hứng?”

    Ngô Mộng trong lòng hừ lạnh một tiếng, trên mặt lại tỏ vẻ không có gì, nàng ta đi rồi, nàng đương nhiên cao hứng!

    Lần trước đi ngang qua một cửa hàng tiện lợi, nguyên bản là muốn tới lấy vật tư, ai biết nữ nhân kia trong lúc lê hoa đái vũ (*) liền chạy ra, ôm cánh tay Tạ Sâm không bỏ! Mấy ngày nay Tạ Sâm cả người đều tản ra một cỗ áp lực, đến nàng cũng không dám đáp lời Tạ Sâm, kết quả nữ nhân kia, cư nhiên đi lên ôm cánh tay Tạ Sâm không bỏ!

    (*) Lê hoa đái vũ: Giống như hoa lê dính hạt mưa. Vốn miêu tả dáng vẻ khi khóc của Dương quý phi. Sau này được dùng để miêu tả sự kiều diễm khi khóc của người con gái.

    Nguyên bản nàng cảm giác Tạ Sâm cũng muốn tức giận, không biết như thế nào, giây sau Tạ Sâm liền té xỉu! Tất cả mọi người cảm thấy là mấy ngày nay lên đường không nghỉ ngơi tốt, Tạ Sâm là mệt muốn chết rồi. Bọn họ không nghĩ đến việc mang nữ nhân kia, nhưng nàng nói cửa hàng tiện lợi này là cha nàng mở, tất cả đồ vật bên trong đều có thể cho bọn hắn, chỉ khẩn cầu bọn họ mang nàng một chặng đường là được.

    Hình Đại thấy nàng nói chân thành lại đáng thương, liền đồng ý, dù sao bọn họ hai chiếc xe lại ngồi thêm một nữ nhân cũng không chật, chỉ mang theo thì thôi, nàng còn nói Tạ Sâm lớn lên giống anh trai nàng! Càng làm cho nàng tức giận là, Tạ Sâm tỉnh lại lúc sau cư nhiên cũng không có tỏ vẻ gì! Nàng kêu hắn “Sâm ca ca” hắn cư nhiên cũng dùng ánh mắt đáp lại?! Đây đến cùng là cái gì?! May là chưa đến khu an toàn nàng đã xuống xe! Bằng không nàng thật sự vô pháp cam đoan chính mình sẽ làm ra cái gì!! 】

    Ôn Duyên cau mày hồi ức miêu tả về nữ nhân kia trong 《 Mạt thế thánh quang 》, nhưng tác giả căn bản không chính diện viết, chỉ thông qua đối thoại của Ngô Mộng và Hình Nhị tỏ vẻ tồn tại của nữ nhân này một chút. Thời điểm xem lúc ấy, kỳ thật căn bản chỉ cảm thấy là nữ phụ râu ria. Tuy rằng thoạt nhìn, bộ dáng có chút làm tình cùng nam chính, nhưng hiện tại xem ra, không đơn giản là tâm tình nữ nhi, tác dụng nữ nhân này, không thể nói không lớn a……

    Ôn Duyên ngưng thần tự hỏi, cũng không có chú ý tới cái bóng trên đỉnh đầu rơi xuống một chút, hắn bỗng dưng cảm thụ được hai má mình lạnh lẽo, thời điểm phản ứng lại đã thấy Tạ Sâm sờ mặt hắn, cũng đã không còn kịp rồi. Tạ Sâm nhìn hắn ánh mắt cùng dĩ vãng bất luận gì một thời khác cũng đều không giống nhau, đó là một loại hết sức ôn nhu cùng ấm áp, Ôn Duyên trong lúc nhất thời đều ngây ngẩn cả người, thế nhưng cũng đã quên giãy giụa. Cứ như vậy ở trong sự chú ý của mọi người, Tạ Sâm tốc độ cực nhanh mà, hôn mũi Ôn Duyên một cái.

    Toàn bộ thùng xe hoàn toàn an tĩnh, Ôn Duyên chỉ cảm thấy so với bàn tay lạnh lẽo của Tạ Sâm, mặt mình đều nóng đỏ lên! Hắn dưới tình thế cấp bách cầm hai tay Tạ Sâm túm xuống lại không có kết quả, Tạ Sâm rõ ràng thoạt nhìn không dùng sức gì, nhưng hắn, chính là bẻ bất động đối phương.

    CHƯƠNG 27
    Tháng Mười 6, 2017
    “Kia, tôi cũng là vì suy nghĩ cho an toàn của các người, nếu không cần thiết, các người đừng đi quấy rối, chờ thêm mấy ngày Sâm tử khôi phục, các người muốn hỏi han ân cần thế nào cũng được. Lúc này các người cho dù là quan tâm hắn, hắn cũng sẽ không cảm kích, còn có khả năng……”

    Chu béo một bên nói, một bên chỉ chỉ vào Hình Nhị bên cạnh đang nhe nanh trợn mắt, “Rơi vào kết cục giống như hắn.”

    Gia hỏa này hôm nay giữa trưa thừa dịp mọi người không chú ý, không biết như thế nào chọc tới Tạ Sâm. Thời điểm mọi người phát hiện ra, hắn đã bị Tạ Sâm một cái tát chụp bay đến cửa sau xe, nếu không phải lúc ấy Ôn Duyên khuyên bảo, Hình gia huynh đệ, thiếu chút nữa nổi nóng.

    Nhưng cũng nhờ vậy, mới chân chính làm mọi người ý thức được, Tạ Sâm giờ khắc này không dễ chọc. Hình Nhị tuy nói thoạt nhìn như khỉ ốm, nhưng thân thể kỳ thật vẫn là rất rắn chắc, kết quả bị Tạ Sâm lập tức chụp bay xa như vậy, có thể thấy được hiện nay Tạ Sâm phần lớn không lưu tình.

    Chỉ là Chu béo sau lại nói, Tạ Sâm này đã là để lại tình cảm, so với này ác hơn một trăm lần hắn còn đã gặp qua. Sau có lẽ do ý thức được mình lỡ lời, nhưng cũng không ai truy vấn cái gì, Chu béo liền cười pha trò kéo một tấm mành, chắn giữa Tạ Sâm và mọi người.

    Ôn Duyên bất đắc dĩ, cũng bị che ở bên trong mành, cùng ngồi với Tạ Sâm.

    Muốn hỏi vì cái gì bất đắc dĩ, đó là bởi vì, từ lúc Tạ Sâm bắt đầu biến thành như vậy, dường như phá lệ dính hắn, hắn đi đến chỗ nào Tạ Sâm liền theo tới chỗ nấy, ngay cả thời điểm đi vệ sinh cũng vậy!

    Nghĩ nghĩ, khóe miệng Ôn Duyên liền gợi lên một tia cười khổ, bởi vì hắn nhớ tới ngày hôm qua lúc Chu béo cho tất cả mọi người nghỉ ngơi, kêu hắn đi ra ngoài tán gẫu một chút.

    Lúc ấy hắn vừa động, Tạ Sâm liền tỉnh, Tạ Sâm cũng không nói lời nào, cứ như vậy đi theo phía sau hắn.

    Thời điểm xuống xe, ánh mắt Chu béo nhìn hắn rất kỳ quái, nhưng hắn không có tâm tư nghĩ nhiều, hắn chỉ muốn đem tình huống Tạ Sâm ra hỏi rõ ràng, cũng phân tích một chút rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ.

    Chu béo cũng còn thật thà, trực tiếp nói, Tạ Sâm sở dĩ đột nhiên chuyển biến nhanh như vậy, hoàn toàn là bởi vì ngày hôm qua hắn vì bảo hộ người trong xe, đem toàn bộ tinh thần thanh minh cuối cùng của mình vào việc bắn súng. Sau khi hai dị năng giả kia bị hắn xử lý, căng thẳng của Tạ Sâm liền được buông thả, cho nên mới khiến cho chuyển biến đột nhiên như vậy, đây cũng chỉ là suy đoán của hắn, nhưng hẳn là cũng đúng tám trên mười.

    Chu béo còn nói, chuyện này lúc ấy đến hắn cũng không phản ứng lại, bởi vì tính theo ngày, kỳ thật còn có thể chờ thêm hai ngày, Tạ Sâm mới có thể hoàn toàn lâm vào trạng thái trước mắt.

    Ôn Duyên ngày hôm qua mở to mắt một đêm, ngoại trừ trấn an Tạ Sâm, hắn còn đem 《 Mạt thế thánh quang 》 ôn lại kỹ càng trong đầu một lần.

    Không nói đến cảm tưởng như thế nào, giờ khắc này, hắn thật sự cảm giác có chút mệt mỏi. Cho nên dù biết rõ người bên cạnh lại muốn động tay động chân, hắn vẫn là đem thân mình thả lỏng, sau đó nhích lại gần.

    Còn vì cái gì đến nỗi dùng từ “động tay động chân”……

    Ôn Duyên trong lòng thở dài, vừa mới nhắm mắt lại muốn mơ màng trong chốc lát, liền cảm thấy chỗ ở lông mi, có chút ngứa.

    Hắn do dự hai giây, vẫn là mở đôi mắt còn đang buồn ngủ, chỉ thấy Tạ Sâm duỗi ngón tay, để phía trước lông mi hắn khảy, động tác ấu trĩ, biểu tình lại là khuôn mặt tuấn tú của nam chính.

    Ôn Duyên nhấp nhấp miệng, hình ảnh này từ ngày hôm qua bắt đầu, liền không ngừng xuất hiện trước mắt hắn. Chỉ là hắn cố ý tránh, hiện nay mành đã được treo lên, hắn không còn phí tâm lực đi chống đỡ che chắn.

    Nhìn gương mặt “đứng đắn nghiêm túc” kia của Tạ Sâm, Ôn Duyên không tự giác mà nâng tay lên, ngữ khí nhẹ nhàng, “Đừng nháo.”

    Tay Tạ Sâm lạnh như băng, từ lần đầu tiên tiếp xúc Ôn Duyên đã biết, hắn đem tay Tạ Sâm kéo xuống, Tạ Sâm không đầu hàng, bướng bỉnh thưởng thức lông mi cùng lông mày Ôn Duyên. Ôn Duyên bị phá đến không kiên nhẫn, vừa muốn phóng to âm thanh quát lớn đối phương một chút, Tạ Sâm lại đột nhiên dừng động tác, đổi thành đôi tay sờ trên mặt Ôn Duyên, không đợi Ôn Duyên phản ứng lại, hắn liền nhẹ nhàng hôn lên mắt Ôn Duyên.

    Ôn Duyên theo bản năng nhắm hai mắt lại, đầu trống trơn mà cảm thụ xúc cảm trên mí mắt. Thời gian phảng phất đi qua vài phút, nhưng Tạ Sâm còn không buông tay, Ôn Duyên đã quên phản ứng, cuối cùng có chút vô lực mà thở dài, thấp giọng nói: “Tôi ngày hôm qua cơ hồ không ngủ, thực mệt, để tôi ngủ một lát đi.”

    Hiện tại một số hành động của Tạ Sâm, hoàn toàn không thể lấy tư duy người bình thường cân nhắc.

    Chu béo cũng nói, Tạ Sâm hiện nay cùng Tạ Sâm ngày thường không quan hệ, tuy rằng nói như vậy có hơi không chịu trách nhiệm, nhưng sau khi Tạ Sâm thanh tỉnh, tuyệt đối không nhớ rõ chuyện lúc này. Cho nên Ôn Duyên bị hắn phá cũng không có áp lực tâm lý, coi như đang chiếu cố một tiểu hài tử khá lớn mà thôi.

    Nói cách khác, Tạ Sâm đối với hắn thân a sờ a gì đó, tựa như một tiểu hài tử ba bốn tuổi vô cùng thuần khiết, hắn nếu loạn tưởng, đó chính là do hắn không thuần khiết!

    Ôn Duyên không hiểu được Tạ Sâm trước khi “phát bệnh” là dạng gì, chỉ là Tạ Sâm đích xác từ trước đến nay đối với hắn không có bất luận ý đồ công kích nào, ngược lại, còn dính hắn đến không thể dính hơn. Quan trọng nhất hắn còn phát hiện, Tạ Sâm đối với hắn…… Hắn không biết kia tính là gì, là chiếm hữu, có dục vọng (*) sao, nếu nói là dục vọng chiếm hữu, kia dục vọng chiếm hữu của Tạ Sâm đối với hắn rất mạnh! Đặc biệt đặc biệt mạnh!

    (*) Bản gốc là cốc thiếu (cốc trong gông cùm, kiềm kẹp), nghĩa tương tự như chiếm hữu, có điều từ chiếm hữu đã dùng rồi nên mình chuyển hai từ cốc thiếu với chiếm thành một cụm dục vọng chiếm hữu luôn. Tuy bay xa bản gốc nhưng nghĩa na ná không sai biệt lắm, nếu ai có cách dịch khác thì nói mình với TT_TT

    Thời điểm rửa mặt sáng sớm hôm nay, sau khi hắn súc miệng xong, Tạ Sâm liền khăng khăng phải dùng ly súc miệng của hắn, chỉ là hắn thật sự không muốn đưa. Không phải là do ghét bỏ gì, chỉ là thói quen nhiều năm chính mình một người như vậy, thật sự không quen cùng người khác chia sẻ đồ dùng sinh hoạt tư nhân a! Kết quả Tạ Sâm vô cớ gây rối, đem cái chén đưa cho mình bóp nát……

    Không sai chính là bóp nát! Tuy rằng tay không bị thương, nhưng lại dùng vẻ mặt biểu tình vô tội nhìn hắn! Người khác đều tưởng Tạ Sâm không khống chế tốt lực độ, cho nên mới bóp nát chén của mình! Chỉ có hắn biết! Tạ Sâm tuyệt đối là cố ý a! Chỉ là hắn không có chứng cứ a!

    Bởi vì hắn cũng không biết nên hình dung Tạ Sâm lúc này như thế nào?! Này rốt cuộc là trạng thái như thế nào a?! Đối phương thoạt nhìn cái gì cũng đều không hiểu! Nhưng là hắn thiệt tình cảm thấy kỳ thật đối phương cái gì cũng đều hiểu a! Nhưng cũng chỉ có hắn cảm thấy, những người khác đều không cảm thấy như vậy……

    Ngô Mộng sau khi cho bọn hắn một cái ly súc miệng mới, hắn đưa cho Tạ Sâm, không thể tránh khỏi, lại bị Tạ Sâm bóp nát! Cuối cùng hắn thật sự không có biện pháp! Chỉ có thể đem ly súc miệng của chính mình đưa cho Tạ Sâm! Hay lắm! Lần này Tạ Sâm vừa lòng! Ra dáng học theo bộ dạng súc miệng, tuy rằng động tác cứng đờ, nhưng có thể nhìn ra tâm tình hắn không tồi!

    (Jeje: Lúc phát bệnh Sâm cute vl ra, mong sao anh bệnh 365 ngày =]] Mà thuộc tính thần kinh +13 trong văn án chuẩn theo nghĩa đen luôn ấy chứ =]]]] )

    Còn thời điểm giữa trưa, Hình Nhị vì cái gì bị đánh? Hoàn toàn là bởi vì lúc ấy tất cả mọi người ở phía trước nghiên cứu bản đồ, chỉ có Hình Nhị lén lút đi tới, ánh mắt gian tà hề hề chuyển động qua lại giữa hai người bọn họ, sau đó giống như là nói giỡn vỗ vỗ bờ vai của hắn, là chụp bờ vai của hắn chứ không phải chụp Tạ Sâm! Là chụp hắn! Sau đó Tạ Sâm liền một cánh tay kéo qua……

    Hắn lúc ấy đều sợ ngây người! Hình Nhị xong việc cũng không hỏi vì cái gì, hắn tự nhiên càng sẽ không hỏi.

    Mọi người cũng chỉ cho rằng Hình Nhị làm gì đó khiến Tạ Sâm nổi giận, nhưng trên thực tế hoàn toàn là việc nhỏ không ảnh hưởng đến toàn cục, cho nên có chút ý tứ không giải quyết được. Nhưng hắn lại không dễ dàng như vậy đem chuyện này bỏ qua.

    Hắn là đương sự, hắn thật sự không cách nào hình dung loại cảm thụ này…… Lớn như vậy, hắn vẫn là lần đầu tiên trải qua chuyện như thế.

    Đó là một loại thể nghiệm thực kỳ diệu, như là hoàn toàn được bảo hộ, nhưng lại vô lễ bá đạo, như là……

    Ân?

    Ôn Duyên mơ mơ màng màng chậm rãi mở mắt ra, xe giống như ngừng, trong xe im ắng, người…… Đều đi đâu?

    Không đợi hắn tỉnh táo lại, chỉ thấy Tạ Sâm nguyên bản ngồi bên cạnh hắn, không biết từ khi nào đứng đối diện hắn. Đối phương cúi người, khoảng cách giữa gương mặt hai người, cơ hồ chỉ có mấy centimet!

    Hô hấp cực nóng của Tạ Sâm phả trên mặt hắn, Ôn Duyên sau đó cảnh giác thêm một ít, thần kinh nỗ lực tập trung, đồng thời gắt gao mà nhìn chằm chằm đôi mắt Tạ Sâm. Không sai, hẳn vẫn là Tạ Sâm đang mất đi ý thức a, chỉ là vì cái gì……

    “Ân……?”

    Môi…… Từ dưới lên trên, bị nhẹ nhàng liếm một chút.

    Ôn Duyên phục hồi lại tinh thần, khắp người đều xù lông! Còn không chờ hắn phản ứng lại hay phát ra âm thanh gì, Tạ Sâm chép chép miệng vươn tay đè Ôn Duyên lại, trên mặt hắn mang theo loại biểu cảm giống như nhìn thấy đồ ăn ngon, lập tức ngậm lấy cánh môi Ôn Duyên, cái này, toàn thân Ôn Duyên chỉ còn có thể run run!

    “Ngô……”

    Tạ Sâm phảng phất như đang ăn món điểm tâm mỹ vị nhất thế gian, vẻ mặt của hắn ừa hạnh phúc lại sung sướng, tuy rằng lúc này trong trạng thái vô ý thức, nhưng ở trước mặt người ngoài hắn vẫn là Tạ Sâm a! Cho nên lúc Ôn Duyên cảm nhận được hơi thở ở mũi cùng hương vị môi răng hòa quyện, hắn cảm thấy toàn bộ da đầu đều phải nổ tung!

    Đầu lưỡi chính mình bị Tạ Sâm quấn lấy, nước miếng không kịp nuốt xuống theo khóe miệng chảy xuống đi ra ngoài. Ôn Duyên liều mạng dùng lực đẩy người phía trên ra, nề hà trạng thái hiện tại của đối phương, căn bản không phải một mình hắn có thể lay động! Thẳng đến khi tay Tạ Sâm không tự chủ được chạm đến viên châu bên trong của Ôn Duyên, cảm nhận được viên châu thình lình cứng lên, Ôn Duyên trong lòng quýnh lên, dùng sức cắn trên môi đối phương một cái!

    “Sâm ca ca!!!”

    Theo âm thanh kéo mành vang lên, một luồng ánh sáng hơi chói mắt chiếu vào làm Ôn Duyên theo bản năng nhắm mắt lại, hắn duỗi tay ngăn cản ánh sáng tiếp xúc mắt, lại tạo thành bộ dáng mà trong mắt mọi người xung quanh, tuyệt đối là hình ảnh có hàm nghĩa sâu xa khác.

    Ôn Duyên nguyên bản dùng tay liều mạng đem Tạ Sâm đẩy ra bên ngoài, nhưng bởi vì Tạ Sâm bị cắn, theo tự nhiên nhấc người lên, nhưng một chân vẫn đặt trên ghế sofa tựa vào Ôn Duyên. Nhưng mà do động tác che ánh sáng lại, tay còn dư lại của Ôn Duyên sau khi đẩy người ra cũng lập tức quên mất dùng lực, trong thị giác người xem, đó chính là, Ôn Duyên mặt đỏ bừng hô hấp thở, nước dưới khóe miệng còn ẩn ẩn phản chiếu ánh nắng, tay phải che khuất đôi mắt không thấy rõ lắm diện mạo, nhưng tay trái để trước ngực Tạ Sâm, thoạt nhìn, giống như dục cự còn nghênh.

    “Anh là người nào?! Cư nhiên câu dẫn Sâm ca ca của tôi?! Anh không biết xấu hổ!!”

    Ôn Duyên đón nắng nhìn không rõ lắm, chỉ cảm thấy đối phương giống như mặc cùng một bộ quần áo màu đen hình thức không khác lắm so với Tạ Sâm, nguyên lại quần áo này là chuyên chúc nam chính a……

    Chu béo cũng không dự đoán được đi vào trong xe sẽ nhìn đến cảnh tượng như vậy, Ôn Duyên chóng mặt nhức đầu không muốn giải thích, vô lực muốn đứng dậy đẩy Tạ Sâm ra, nhưng tay hắn còn chưa dùng sức, cằm của mình đã bị đối phương hung hăng kiềm trụ.

    Cảm giác xương cốt bị xiết chặt, Ôn Duyên đau nhịn không được kêu rên ra tiếng, “Ân……”

    Lúc này Chu béo và nữ hài nói chuyện kia đến gần mới thấy rõ ràng, trên môi Tạ Sâm còn mang theo máu, nhìn lại bộ dáng không tình nguyện của Ôn Duyên, sẽ không là……

    Mập mạp thấy Tạ Sâm khí tràng càng ngày càng không đúng, mà Ôn Duyên sắc mặt càng ngày càng thống khổ, lập tức chạy nhanh đẩy đẩy nữ hài nhi kia nói, “Em không phải lại đây đưa thuốc sao?! Mau a!!!”

    Nữ hài nhi hậu tri hậu giác phục hồi tinh thần lại, lập tức gật đầu “A” vài tiếng, mới từ cổ tay áo lấy ra vật nhỏ như cúc áo, khí tràng của Tạ Sâm làm nàng không dám tới gần, chỉ có thể đứng ở tại chỗ đem vật kia bắn tới, vừa lúc dừng lại trên cổ Tạ Sâm.

    Ngay tại thời điểm Ôn Duyên cho rằng cằm mình bị bóp nát, tay Tạ Sâm bỗng nhiên thả lỏng ra, sau đó có người bất động, nặng nề mà ghé vào trên người hắn.

    CHƯƠNG 28
    Tháng Mười 8, 2017
    “Sâm ca ca, anh thật sự yên tâm để em đi một mình sao.”

    “Ngoan, nghe lời.”

    “Ô…… Không sao không sao…… Sâm ca ca anh cũng không biết……”

    Ôn Duyên cũng không biết tâm tình hiện tại là gì, đôi mắt hắn dừng trên màn hình tinh thể lỏng, lỗ tai lại muốn nghe hai người bên cạnh nói chuyện, nhưng đến lúc nghe được rồi, lại có chút không muốn nghe……

    Đây thật là lần đầu tiên hắn nghe thấy Tạ Sâm dùng thanh âm ôn nhu đến như vậy nói chuyện với người khác, là thật sự ôn nhu, không phải giả.

    Nhìn lướt qua sắc mặt khác nhau của những người khác, Ôn Duyên nói không rõ cảm thụ trong lòng, có khi bọn họ cảm thấy Tạ Sâm ôn nhu như vậy mới là bình thường đi, bọn họ đối với rất nhiều chuyện đều phản ứng không kịp, hắn không biết là Tạ Sâm thật sự quấy nhiễu tinh thần bọn họ, hay vẫn là bọn họ giả ngu.

    Ôn Duyên nhìn thấy Ngô Mộng mang vẻ mặt bình tĩnh ăn đồ vặt, không chút nào để ý việc nữ hài nhi xinh đẹp tinh tế kia cùng Tạ Sâm thân cận biết bao, cùng với trong sách viết, hoàn toàn không giống nhau, là Ngô Mộng diễn kịch? Hay là…… Sau khi gặp qua Tạ Sâm bị như vậy một lần, Ngô Mộng liền thật sự hoàn toàn hết hy vọng?

    “Vậy được rồi……”

    Chung quy nói vẫn là Tạ Sâm, cuộc nói chuyện tựa hồ đã đến kết thúc, tiểu cô nương ngữ khí thực nhụt chí cũng thực uể oải, hai mươi tuổi đầu, diện mạo cùng bộ dáng thực là khiến người khác yêu thích.

    Không đợi Ôn Duyên đem thiếu nữ xinh đẹp phía trước đánh giá cẩn thận, cô nàng đã nghiêng đầu ra sau rồi dường như phát hiện cái gì mà nhíu mày, rồi sau đó cẩn thận mà nhìn Ôn Duyên, lại đột nhiên quay đầu lại nhìn Tạ Sâm, nàng có chút không thể tin mà dịch chuyển đồng tử, rồi sau đó lại cẩn thận đem hai người nhìn qua lại vài cái, cuối cùng vẫn là âm thanh run run, nói với Tạ Sâm: “Sâm ca ca…… Anh…… Cùng hắn…… Các người……”

    Tạ Sâm không có nhìn Ôn Duyên, hắn như cũ mỉm cười mà nhìn bộ dáng cố nén nước mắt của thiếu nữ, cũng không nói lời nào.

    Thời điểm trong mắt thiếu nữ vừa có thêm một chút hy vọng, khóe miệng ôn nhu tươi cười của hắn càng lớn hơn, thanh âm cũng như vừa nãy trầm thấp nhu hòa, “Đúng vậy, giống như em nghĩ vậy đó.”

    Thiếu nữ ngơ ngác mà nhìn hắn, yết hầu nuốt một chút, nước mắt lập tức liền trào ra.

    Nàng không thể tin tưởng chậm rãi đứng lên, vốn định hướng trên người Tạ Sâm dùng sức, kết quả nhìn thấy ánh mắt Tạ Sâm chính là nhịn xuống, nàng nghiêng đầu cắn răng trừng mắt nhìn Ôn Duyên, cuối cùng là không nhịn được, một phen vọt tới túm chặt cổ áo hắn nói: “Anh rốt cuộc là người nào!”

    Nghĩ đến tình huống Tạ Sâm mất trí nhớ lúc trước cư nhiên còn làm vậy đối với hắn…… Nghĩ thế, thiếu nữ càng giận sôi máu, đem cổ áo Ôn Duyên kéo thấp xuống đồng thời muốn mở miệng, lại thoáng nhìn thấy dây nhỏ buộc nanh sói màu đen trên cổ Ôn Duyên.

    Dù lúc trước đã tiên đoán được, nhưng hiện thực xác minh vẫn là hai loại cảm giác khác nhau. Thừa dịp thiếu nữ đang sững sờ, Ôn Duyên thở dài đem cổ áo đối phương đang túm lấy kéo xuống.

    Mặc kệ tiểu cô nương này có năng lực đặc thù gì hay không, ở trong mắt hắn cũng chỉ là một tiểu cô nương, huống hồ nhìn tình huống trước mắt này, cho dù là ngốc cũng nên biết giữa nàng và Tạ Sâm nhất định có liên hệ đặc biệt, nàng hẳn là biết chuyện Linh Khí, tuy rằng không biết vì cái gì đối với nàng đả kích lớn như vậy, nhưng hắn thật sự không biết nên nói cái gì đi an ủi một cô nương như thế.

    Thiếu nữ bị Ôn Duyên kéo tay xuống, cũng không nói gì nữa, nàng chỉ là môi run run chịu đựng không trào nước mắt, rồi sau đó từng chút một cúi đầu, từ trong cổ mình lấy ra một sợi dây thừng. Dây thừng kia đủ mọi màu sắc, không giống như cái của Tạ Sâm chỉ một màu đen, nhưng vật buộc bên dưới sợi dây, tuy rằng nhỏ hơn mấy lần, nhưng thoạt nhìn vẫn rất giống nhau.

    “Sư phụ rõ ràng nói cho em……” Nói đến đây, dường như không nói được nữa, nàng che miệng lại quay đầu đi, ánh mắt quật cường mà nhìn chằm chằm Tạ Sâm. Nhìn đến cuối cùng, Tạ Sâm vẫn cứ mang khuôn mặt tươi cười ôn nhu từ đầu đến đuôi, thiếu nữ làm như cười khổ một chút, hít mạnh vào, nàng quay đầu lại hung hăng liếc mắt nhìn Ôn Duyên một cái, hướng đến loa nói, “Béo ca! Dừng xe!”

    Chu béo hẳn là vẫn luôn lưu ý động tĩnh bên này, lập tức thở dài nói: “Bé con, trở về tìm lão nhân hưng sư vấn tội đi, ngàn vạn đừng phụ khí chạy loạn, nghe lời.”

    Nàng không nói gì nữa, xe Chu béo vừa dừng nàng liền mở cửa nhảy xuống, tất cả mọi người kinh ngạc khi thấy Chu béo không chọn địa điểm đã dừng xe! Mắt nhìn thấy bên cạnh xe không đến ba mét có hai con tang thi! Cô nàng vừa xuống xe, hai tang thi kia ngửi thấy hương vị liền chạy đến đây!

    “Ô” một đạo như tiếng gió, Ôn Duyên vừa thấy một đạo hồng quang xẹt qua không trung, trên tay thiếu nữ không biết khi nào xuất hiện một vòng roi màu đỏ tươi, mặt ngoài roi nhìn bóng loáng vô cùng, cơ hồ phát ánh sáng, không đợi hắn phục hồi tinh thần, thiếu nữ đưa tay vung lên, thật sự tựa như dự cảm trong lòng Ôn Duyên! Hai tang thi đang hướng nàng đi tới! Trực tiếp bị quấn lấy sau đó ném ra ngoài! Này đến cùng phải dùng bao nhiêu lực?!

    “Oa thảo……” Theo Chu béo đem cửa xe đóng lại, Hình Nhị ngồi ở ghế điều khiển phụ nhịn không được liền cảm thán lên tiếng, “Tuy rằng từ sớm đã biết cô nương này lai lịch không nhỏ, không nghĩ lại trâu bò đến vậy?”

    Hắn không nói minh bạch, Chu béo tự nhiên cũng không cần trả lời quá minh bạch, “Các người không phải cũng giống nhau à? Cả đám người này, có người nào bình thường……?”

    Hình Nhị cười ngây ngô hai tiếng không đáp lại, đối thoại giữa hắn và Chu béo truyền theo loa ra ngoài, nhưng cả đám người tựa hồ cũng không cảm thấy vấn đề gì, Ôn Duyên có chút khẩn trương mà nhìn nhìn bọn họ, trước mắt mà nói, hình như chỉ có không gian của Ngô Mộng cùng sức lực của Vệ Bình, thêm cả thân thủ của Hình Tam là công khai mọi người đều biết, nhưng những người khác……

    Hắn quay đầu nhìn về phía Tạ Sâm, phát hiện Tạ Sâm cũng đang nhìn hắn, hồi tưởng buổi chiều ngày hôm qua Tạ Sâm đối với hắn làm những hành động đó, Ôn Duyên không tự giác liền dời đi ánh mắt, hắn đã một ngày không cùng Tạ Sâm nói chuyện, thật sự không biết nên nói cái gì.

    Nguyên bản Ôn Duyên cho rằng hắn quay đầu tới còn chưa tính, nhưng không nghĩ tới Tạ Sâm cư nhiên đứng dậy hướng phía hắn đi tới một chút! Ôn Duyên âm thầm xem xét liếc mắt một cái bên cạnh mình, trong lòng vừa mới gấp gáp, lại phát hiện phương hướng Tạ Sâm đi là đối diện hắn, không phải bên người hắn.

    Loại cảm giác này không tự mình trải qua thật khó nói ra, nguyên bản thực không hy vọng một sự kiện phát sinh, nhưng nếu chuyện này thật sự không có phát sinh, trong lòng lại giống như thiếu chút gì, tổng cảm giác có chút mất mát, trong lúc nhất thời khó có thể tiêu tan.

    Hắn không biết trong lòng vì cái gì nảy sinh loại cảm giác này, hắn rốt cuộc hy vọng Tạ Sâm lại đây, hay là không hy vọng Tạ Sâm lại đây, cũng không nói rõ, chỉ là Tạ Sâm tuy rằng ngồi đối diện hắn, nhưng ánh mắt hình như là thẳng tắp mà hướng tới chỗ hắn nhìn, Ôn Duyên không muốn đi xác nhận, chỉ có thể hơi hơi rũ mắt xuống.

    Hắn không rõ, vì cái gì chỉ ngắn ngủi mấy ngày, dường như rất nhiều chuyện, đều đã thoát ly dự tính của hắn, bắt đầu không chịu khống chế.

    (Jeje: Thẳng thắn mà nói thì từ lúc bắt đầu truyện tới giờ mình chả thấy có chuyện nào chịu khống chế của bạn Duyên cả =]]] Trốn nam chính fail chuyển sang tiếp cận trong vai trò người bị nạn, kết quả thất bại bị Sâm đe dọa còn ăn đậu hũ =]]] Trên đường đi gặp này gặp nọ chả có cái nào theo thứ tự =]]] Sau đó thì lòi ra một đống chuyện huyền huyễn không liên quan trong sách =]]] Giờ thì phát hiện nguyên một đám đi chung với mình hóa ra éo đứa nào bình thường =]]] )

    Thời điểm Ôn Duyên rũ mắt trầm tư, đột nhiên cảm thấy tốc độ xe chậm rãi giảm bớt, hắn nghiêng đầu theo bản năng mà nhìn màn hình tinh thể lỏng, đêm qua Chu béo đem toàn bộ camera xung quanh thân xe khởi động, hiện tại ngồi ở trong xe, chỉ cần xem màn hình, liền có thể biết xung quanh xe họ phát sinh sự kiện gì.

    Hình ảnh hiện tại, con đường phía trước có một chiếc xe chạy lại, tình huống này lúc trước cũng không phải chưa từng gặp, Chu béo đều hoặc là chuyển xe hoặc là trực tiếp đi đường vòng. Nhưng con đường này rất dài, lại chỉ có một đường thẳng không có chỗ rẽ. Không đợi Ôn Duyên kỳ quái, vì cái gì Chu béo giảm tốc độ lại không có chuyển xe, lại thấy hình ảnh phía sau cũng xuất hiện một chiếc xe, hướng bọn họ chạy tới, hơn nữa càng ngày càng chậm, cũng không có ý lui ra ngoài.

    Nhìn tư thế hai chiếc xe, Ôn Duyên trong đầu hiện lên cái gì, rồi sau đó trong lòng tức khắc lộp bộp một tiếng! Hắn biết đại thể cốt truyện sẽ không thay đổi, nhưng không nghĩ tới cốt truyện cư nhiên còn có thể nhảy lên trước?! Chuyện này rõ ràng không nên phát sinh lúc này! Vì cái gì lại xảy ra trước?!

    Tạ Sâm là người thứ nhất phát hiện cảm xúc biến hóa của Ôn Duyên, tuy rằng Ôn Duyên ngày thường luôn mang bộ mặt này, nhưng đôi mắt hắn thực sạch sẽ sáng ngời, trên mặt biểu tình tuy không có gì thay đổi, nhưng kinh ngạc, vui vẻ, phẫn nộ cùng không cam lòng trong mắt mỗi lần đều rõ ràng.

    Đôi mắt Ôn Duyên thật xinh đẹp, thật dài, tinh tế, có một chút cao nhưng lại không xéo sắc, từ góc độ này nhìn qua, đó là một đôi mắt rất có hương vị.

    Mỗi khi hai mắt này hàm chứa ý cười, trong lòng Tạ Sâm dều phát ngứa, nhưng mà giờ khắc này, cặp mắt kia sớm bị kinh ngạc lấp đầy. Hơn nữa đã không phải vấn đề kinh ngạc, Ôn Duyên nguyên bản càng khẩn trương hé mở miệng nhấp nháy. Thực rõ ràng, hắn cũng không kinh ngạc việc xe bọn họ trước sau bị ngăn chặn, còn hắn đang lo lắng gì……

    Tạ Sâm nhìn mọi người xung quanh một vòng, lực chú ý của họ đều tập trung lên màn hình tinh thể lỏng, hắn đem thần sắc mỗi người lưu lại trong đáy mắt, đột nhiên đứng lên, đi tới bên cạnh Ôn Duyên.

    Ôn Duyên lúc này đã hơi cúi nửa đầu, Tạ Sâm sau khi ngồi xuống phát hiện tiết tấu hô hấp của đối phương có chút nhanh, lập tức sửa lại tác phong trước đó, trực tiếp vươn cánh tay trái ôm lấy vai Ôn Duyên. Người ngoài nhìn hai người bọn họ, hẳn là trạng thái “anh em tốt”. Nhưng chỉ có Ôn Duyên biết, Tạ Sâm căn bản không có dùng lực, cánh tay giống như nâng giữa không trung, chỉ có bàn tay đang nhéo chỗ bả vai mình, dùng chút lực đạo.

    Hắn nói không rõ cảm thụ trong lòng, hiện nay cũng không có tinh lực đi quản cái tay kia, xe phía trước đã có người xuống, Ôn Duyên thấy rõ ăn mặc của những người đó trên màn hình, càng thêm xác định cốt truyện phát triển, hắn nghe Chu béo ở phía trước thực tùy ý mà nói nên làm cái gì bây giờ, dưới tình thế cấp bách cắn nhẹ răng, nghiêng đầu nói khẽ với Tạ Sâm: “Đám người này chúng ta hiện tại không thể trêu vào, cậu làm chủ……”

    Lời nói còn chưa nói xong, liền nghe thấy Hình Nhị thấp chú một tiếng, Ôn Duyên đột nhiên ngẩng đầu lên, phát hiện mọi người sắc mặt đều rất khó coi.

    Hắn lập tức quay đầu nhìn về phía màn hình tinh thể lỏng, chỉ thấy hình ảnh nhỏ bên dưới màn hình góc phải, bánh xe bọn họ bị một tầng băng dày đông lạnh, hết thảy phát sinh ở trong chớp nhoáng, không ai kịp phát hiện.

    Ôn Duyên gắt gao nhắm mắt lại, ở trong lòng suy tư nên làm cái gì bây giờ, cốt truyện này biến hóa quá mức đột nhiên! Căn bản không giống kịch bản đã bày ra!

    Người trên hai chiếc xe kia đều là dị năng giả, tuy rằng nhân số không nhiều lắm, nhưng không có một người nào là người thường! “Sự kiện kẹt xe” này nguyên bản nên phát sinh sau khi vai chính và đám người đi đến khu an toàn, sau đó lại ra ngoài thu thập vật tư, mới gặp phải!

    Lúc đọc sách hắn không biết nam chính có năng lực gì, nhưng cho dù hiện tại Tạ Sâm có năng lực quẫy nhiễu tư duy người khác, nhưng trong sách khi đó, Tạ Sâm chính là bị đám người này làm cho trọng thương a! Hiển nhiên năng lực của Tạ Sâm đối với bọn họ không có tác dụng! Hơn nữa như thế nào có thể bọn họ còn chưa tới khu an toàn, lại gặp gỡ trước?! Này căn bản là không khoa học a!

    Bánh xe bị đông lạnh không dùng được, bọn họ muốn chạy trốn cũng không có biện pháp chạy thoát! Mọi người tự nhiên cũng nhìn ra đám người kia không bình thường, ngay cả Hình Tam cũng đứng lên tựa hồ dáng vẻ nghiêm túc. Ôn Duyên trong lòng rõ ràng rồi lại không biết nên biểu đạt như thế nào, như thế nào có thể không dựa theo kịch bản an bài, nên làm cái gì bây giờ, nên làm cái gì bây giờ!

    “Ai, nhìn dáng vẻ, chúng ta lần này đụng phải gai cứng(*)……”

    (*) Nguyên văn là ngạnh tra, chỉ những người khó chơi, khó đối phó.

    Âm thanh Hình Nhị vừa vang lên, Ôn Duyên trong đầu linh quang chính là chợt lóe, hắn cầm lòng không đậu mà đấm tay xuống, đôi mắt tỏa sáng mà nghiêng đầu hướng Tạ Sâm nói: “Tôi đã biết!”

    CHƯƠNG 29
    Tháng Mười 9, 2017
    “Ai nha oa thảo! Người này như thế nào lại lại ăn mảnh một mình? Đại ca, nếu không em trực tiếp đi lên?”

    Người được gọi là đại ca không trả lời nam tử áo vàng phía sau, nam tử áo vàng cũng không giận, chỉ là có chút không thú vị nâng bàn tay lên khép mở, theo mỗi lần buông tay của hắn, đều có một ngọn lửa nhỏ trong tay hắn thiêu đốt. Ngọn lửa này khi lớn khi nhỏ, hắn liền thường thường cười, thứ đồ chơi này, đối với chính hắn cũng mới mẻ.

    Con đường chật hẹp, chiếc xe ở mặt sau cuối cùng dừng lại ngay giữa đường, cho dù xe Chu béo còn có thể khởi động, cũng không nhất định có thể trèo qua một chiếc việt dã vượt qua, cho nên hai người luôn đứng trước xe việt dã thấy thế cục đã định, một trước một sau mà đi tới phía trước. Hai người một nam một nữ, vóc dáng đều cao lớn, quần đen áo đen kính đen, thoạt nhìn thực ra rất khí phái.

    “Hoàng Mao khẳng định lại kìm nén không được, ca, chúng ta còn muốn lên đường, tốc chiến tốc thắng đi.”

    Người nói chuyện chính là cô gái mặc đồ đen, phía sau tóc nàng cột một cái đuôi ngựa cao cao, cả người thoạt nhìn anh tư táp sảng, chẳng qua từ tư thế đi đường cùng giọng điệu nói chuyện nhìn tới, không phải hai từ ngự tỷ (*) đơn giản đã hình dung được.

    (*) Ngự tỷ: Chỉ những cô gái mạnh mẽ khí chất, cũng tương đương với soái ca bên nam =)))

    Nam nhân đi theo cô gái vừa muốn nói chuyện, cửa xe Ôn Duyên bọn họ lại đột nhiên mở ra, ánh mắt bốn người bọn họ bị hấp dẫn qua, chỉ thấy một mình Ôn Duyên chậm rãi từ từ bước xuống xe, tốc độ xuống xe, đủ để có vẻ hắn không chút sợ hãi.

    Bốn người rõ ràng không dự đoán được cửa xe mở ra cư nhiên chỉ có một người xuống xe? Việc này cùng tưởng tượng bọn họ phải giơ tay đầu hàng, cảnh tượng xuống xe thật sự kém quá nhiều. Trong lúc bọn họ còn đang nghi hoặc, phía sau lại có một nam nhân khác chậm rì rì bước xuống, Ôn Duyên tựa hồ cũng không dự đoán được phía sau còn có người đi theo, hắn lập tức quay đầu lại, ngoài dự kiến, là Tạ Sâm, hắn cũng cùng xuống dưới.

    “Phản ứng của đám người này cũng không quá thích hợp đi? Như thế nào lại để cho hai người này xuống? Bọn họ, cứ như vậy an tâm giao cho hai tên này?”

    Nam tử áo vàng được gọi là Hoàng Mao tỏ vẻ rất khó hiểu, cô gái bên cạnh hắn cũng đem kính râm tháo xuống, ánh mắt nhìn về phía Ôn Duyên cùng Tạ Sâm, mang theo suy đoán. Những người này so với những người bọn họ gặp qua phản ứng không giống nhau, chẳng lẽ những người này căn bản là không sợ? Nhìn thấy bánh xe bị nàng đóng băng, cũng vẫn cứ không sợ? Xe lớn như vậy không có khả năng chỉ có hai người, để hai người họ xuống xe là có ý tứ gì? Là vô tri, hay là?

    “Tôi biết năng lực các người rất mạnh. Nhưng trước khi động thủ, có thể hay không cho tôi chút thời gian, nói trước mấy câu?” Người mở miệng trước là Ôn Duyên, ánh mắt hắn thẳng tắp nhìn nam nhân được Hoàng Mao gọi là lão đại, Tạ Sâm đứng ở bên cạnh Ôn Duyên, không nói gì.

    Nam nhân hơi hơi híp híp mắt, hắn thoạt nhìn đã sắp hơn bốn mươi tuổi, làn da hơi đen, diện mạo thuộc hàng người qua đường Giáp bình thường, vóc dáng cũng không quá cao, cả người thoạt nhìn thường thường không có gì đặc biệt, chỉ là ánh mắt bén nhọn, có một loại khí thế không tên khiến người khác sợ hãi.

    “Nói.”

    Đối phương trầm thấp ngắn gọn trả lời, cũng không có làm Ôn Duyên lộ ra sắc thái sợ hãi gi, hắn hơi hơi rũ mắt xuống, sau đó nâng mắt lên, cẩn thận mà nhìn mặt người kia một lần, tựa hồ quan sát cái gì. Chỉ là nam nhân cũng không có nhìn hắn, mà là đang xem Tạ Sâm ở bên cạnh, nhưng này cũng không có ảnh hưởng Ôn Duyên, một lát sau, hắn chậm rãi mở miệng nói: “Các người đang tìm một người, người kia, là thân nhân của anh, có quan hệ huyết thống.”

    Đôi mắt nam nhân nguyên bản nheo lại hơi hơi mở một chút, lần này hắn nhìn thoáng qua Ôn Duyên, chỉ là không còn có động tác nào khác, thời điểm nam tử áo vàng đùa bỡn ngọn lửa bớt thời giờ liếc nhìn Ôn Duyên một cái, thần sắc kia tùy ý, hiển nhiên không có đem lời Ôn Duyên nói cho vào tai.

    “Chỉ là anh tuổi nhỏ mất cha, trung niên mất mẹ, cha mẹ tất nhiên không phải người anh muốn tìm kiếm, số anh không có con trai, người kia, tất nhiên là con gái.”

    Ôn Duyên vừa dứt lời, nam nhân nguyên bản thả lỏng thân thể lập tức căng chặt lên, ba người đứng bên cạnh hắn cũng đột nhiên cảnh giác! Nam tử áo vàng không chơi ngọn lửa trong tay nữa, ánh mắt mọi người đều tập trung trên người Ôn Duyên, tình thế cơ hồ chạm vào là nổ ngay.

    Cô gái tóc đuôi ngựa phản ứng đầu tiên, nàng không thể tin tưởng mà trừng lớn đôi mắt, rồi sau đó cau mày nói với Ôn Duyên: “Cậu đừng bậy bạ! Nhi tử của đại ca đều……”

    “Tiểu Thiến.”

    Tóc đuôi ngựa tên gọi bị gọi Tiểu Thiến im miệng, chỉ là nàng cau mày nhìn về phía nam tử nói: “Ca! Anh chẳng lẽ tin vào hắn nói?! Tuấn Minh chính là oa tử ngươi cùng tẩu tử phủng trong lòng nuôi lớn a! Anh đã quên thời điểm tẩu tử năm đó sinh hắn gặp khổ như thế nào?!” Giọng nói rơi xuống, nàng quay đầu nheo lại đôi mắt nhìn về phía Ôn Duyên, “Loại bịp bợm giang hồ này như cậu, cũng dám trước mặt chúng ta khoe khoang?!”

    Cô gái vừa mới nâng tay, lại bị nam nhân nàng gọi là đại ca chặn lại, nàng giật mình mà nghiêng đầu nhìn về phía hắn, chỉ thấy nam nhân nghiêng đầu liếc nàng một cái, rồi sau đó nhìn về phía Ôn Duyên nói: “Tiếp tục nói.”

    Ôn Duyên nhìn nàng liếc một cái, rồi sau đó có chút tiếc hận mà thở dài nói: “Anh thời trẻ mất vợ, hiện tại là có giai nhân làm bạn, tuy rằng tuổi trẻ dung mạo xinh đẹp, nhưng tâm địa lại rắn rết. Nhi tử hiện tại của anh tuyệt nhiên không phải do anh sinh ra, nếu không tin, các người ngày sau cũng sẽ gặp nhau, anh có thể cùng nàng giáp mặt đối chất.” Nàng kia lúc này đã được nam nhân an bài ở khu an toàn hưởng phúc, tự nhiên vẫn là sẽ gặp nhau.

    Biểu hiện của nam nhân vẫn là bình tĩnh, nhưng trong ánh mắt cũng không giấu được lửa giận, Ôn Duyên phảng phất giống như không phát hiện nhìn về phía cô gái bên cạnh hắn, “Muội muội anh là một em gái tốt thật lòng hướng về anh, chỉ là mềm lòng xúc động, nếu không đề cập tới tinh thần phòng bị ban đầu, chỉ sợ sẽ lại lần nữa bị người khác lợi dụng.”

    Ôn Duyên vừa nói ra, cô gái bị gọi tiểu Thiến cũng không giãy giụa, nàng hoài nghi mà nhìn Ôn Duyên, lần trước liền bởi vì nàng xúc động mà làm cho đại ca tổn thất một số tiền thật lớn, tuy rằng hiện tại mạt thế có tiền cũng chẳng để làm gì, nhưng nàng vẫn luôn canh cánh trong lòng, nhưng chuyện này nam nhân đối diện làm sao lại biết được……

    Cô gái mím môi không hé răng, nàng nghiêng đầu nhìn về phía anh trai mình, hiển nhiên cũng không biết tình huống này nên làm cái gì bây giờ.

    Nam tử lại không có đáp lại lời Ôn Duyên, chỉ là lẳng lặng đứng đối diện Ôn Duyên.

    Ôn Duyên thoạt nhìn rất là thả lỏng, chính là lòng bàn tay hắn đã đổ mồ hôi đến đầu ngón tay, hắn hơi hơi cong cong ngón tay, không muốn đối diện người trước mặt nhỏ giọt, chỉ không ngờ Tạ Sâm cư nhiên không nói tiếng nào nắm lấy tay hắn!

    Cái nắm chặt này, làm tất cả mọi thứ trong đầu Ôn Duyên biến về con số không. Từ trong bàn tay truyền qua năm đầu ngón tay cảm giác ma quái làm hắn mạc danh run sợ, có lẽ là cảm nhận được hắn dại ra, khóe miệng Tạ Sâm cong lên, nhẹ nhàng mà nhéo một chút. Ôn Duyên như ở trong mộng mới tỉnh hoàn hồn, mắt nhìn bốn người đối diện thần sắc khác nhau, lập tức minh bạch nếu lúc này tránh thoát, ngược lại càng là khó coi hơn nữa khiến người khác cười chê, chỉ đành tập trung tinh thần mặc kệ cái tay kia, đem câu nói quên mất trong đầu, một lần nữa nhặt ra.

    “Anh…… Nữ nhi của anh tính cách thông minh lanh lợi, là con giữa anh với thê tử đầu, chỉ là mệnh phạm tiểu nhân, kiếp nạn lần này của nàng, chỉ sợ còn có liên quan đến thê tử thứ hai.” Nói tới đây, Ôn Duyên thuận miệng dừng một chút, hoàn toàn làm lơ cảm xúc nam nhân đối diện.

    Hắn nhìn như có chút buồn rầu mà quan sát mặt nam nhân, từ cái trán đến cái cằm, lại từ cằm nhìn đến cái trán, tựa hồ thật sự từ trên mặt nam nhân đọc ra cái gì, tới tới lui lui thật nhiều lần, mày càng lúc nhíu càng chặt.

    “Nàng hiện tại ở…… Hướng Tây Bắc, là một địa phương rất nhiều người, kiến trúc màu xanh…… Tuy rằng hiện tại bình yên vô sự, nhưng chung quanh nguy cơ tứ phía, các người hiện tại chạy đến, còn kịp. Nhưng nếu như đi chậm……”

    Ôn Duyên vừa nói vừa nhấp môi, giọng nói rơi xuống đồng thời cũng nhẹ nhàng nhéo nhéo tay Tạ Sâm, Tạ Sâm đương nhiên minh bạch đối phương là có ý tứ gì, độ cong khóe miệng chưa biến mất, nhưng rồi lại nhẹ nhàng nhéo lại một chút, mặt Ôn Duyên nóng lên, rũ mi mắt xuống.

    Ôn Duyên nói xong một câu, sắc mặt cô gái tóc đuôi ngựa càng khó coi thêm một phần, nói xong lời cuối cùng, nàng đã không nghĩ đi quản tình huống hai nam nhân đối diện ra sao, mà quay đầu lại nói với nam nhân bên cạnh: “Ca, vạn nhất hắn nói chính là thật sự, kia Linh Linh nàng……”

    Nam nhân cầm đầu không có đáp lại lời nàng nói, vẫn cứ híp mắt nhìn chằm chằm Ôn Duyên, Ôn Duyên biết đối phương đang xem chính mình, hắn hơi hơi rũ mắt nhìn chân phía trước mặt đất, lòng bàn tay ướt nóng. Tuy rằng trong sách Tạ Sâm bị người đối diện làm cho trọng thương, nhưng với ngôn ngữ của hắn cùng nếm thử tinh thần quấy nhiễu của Tạ Sâm, nói không chừng liền có thể làm ít công to đi? Chỉ là đám người đối diện vì cái gì có thể chạy thoát bàn tay vàng của nam chính, hắn nhất định phải nghĩ cách tìm hiểu rõ ràng, nhưng không phải hiện tại. Hắn biết chính mình vẫn luôn vì khẩn trương mà ra mồ hôi, nề hà hiện tại làm trò trước mặt đám người kia, hắn lại không muốn cùng Tạ Sâm nháo thành gì nữa.

    Huống hồ, hắn tổng cảm thấy Tạ Sâm sau khi khôi phục bình thường vẫn luôn thực quỷ dị, nếu lúc này hắn tránh thoát tay đối phương, hắn thật sự không cam đoan Tạ Sâm có thể hay không làm ra chuyện gì ảnh hưởng đến kế hoạch. Nam chính này, thật sự không thể dùng thước đo người bình thường đi cân nhắc……

    Hai bên cứ như vậy lẳng lặng giằng co, Ôn Duyên nhìn xuống mặt đất, người đối diện lại nhìn Ôn Duyên, Tạ Sâm không biết đang nhìn cái gì, người trên xe nhìn màn hình tinh thể lỏng, màn hình hai đám người đối mặt, Tạ Sâm cùng Ôn Duyên đưa lưng về phía bọn họ, hai tay cùng nắm, hình ảnh thoạt nhìn cư nhiên còn rất hài hòa.

    “Chúng ta đi.”

    Nam nhân cầm đầu rốt cuộc mở miệng, chỉ là lần này Hoàng Mao cùng nam nhân mặc đồ đen hướng xe phía sau đi vào trong, mà cô gái kêu tiểu Thiến lưu lại bên cạnh nam nhân cầm đầu, thời điểm Hoàng Mao cùng nam nhân mặc đồ đen quay trở về xe, cố ý đi qua bên cạnh người Ôn Duyên, chỉ là không đợi đi tới, Tạ Sâm liền thực tự nhiên đem Ôn Duyên ôm đến trong lòng ngực rồi sau đó đổi đến bên trong, hai người tựa hồ ngay từ đầu thật là có tính toán gì, nhưng thấy biến thành là Tạ Sâm đứng ở bên ngoài, nỗ lực ngậm miệng lại cũng không có làm cái gì, trực tiếp vượt qua đi, về tới xe phía sau.

    Nghe được âm thanh xe phía sau khởi động, cô gái kêu tiểu Thiến lúc này mới nhích người hướng trong xe quay về, nam nhân cầm đầu đã sớm vào trong xe, chỉ là nàng vẫn cứ có chút không cam lòng, vài lần há mồm cũng không biết nên nói cái gì, đến cuối cùng vẫn là mím môi, nhịn không được giương giọng nói: “Cậu tên gì?”

    Ôn Duyên sửng sốt, không nghĩ tới ở cuối cùng đối phương sẽ hỏi vấn đề như vậy, nhưng mà vẫn theo phản ứng đầu tiên nói: “Ôn Duyên, Ôn trong ấm áp, Duyên trong kéo dài.”

    Nữ nhân gật gật đầu, thật sâu mà nhìn Ôn Duyên liếc mắt một cái, mở cửa xe, đồng thời híp mắt nói: “Các người hẳn là đi khu an toàn đi. Nếu cậu nói chính là thật sự, đến lúc đó, chúng ta tất có thâm tạ! Nhưng nếu cậu nói chính là giả……”

    Ôn Duyên không có nói tiếp, nữ nhân hừ nhẹ một tiếng, một đạo băng thẳng tắp mà hướng tới bên cạnh Ôn Duyên bay tới, ánh mắt Tạ Sâm lạnh lùng, kéo Ôn Duyên sang một bên, băng “Vèo” một cái bay qua, kỳ thật Ôn Duyên cảm giác nếu hắn bất động, băng kia cũng không đụng đến hắn, nhưng mắt nhìn thấy cảm xúc Tạ Sâm bên cạnh có chút không đúng, hắn nhìn cô gái đối diện đang muốn đóng cửa xe, chạy nhanh thấp giọng nói: “Cậu đừng xằng bậy, nàng không có ý muốn hại tôi! Đừng xúc động!”

    Cô gái tóc đuôi ngựa “Phanh” một tiếng đóng lại cửa xe, Ôn Duyên nghe tiếng xe ở phía sau lùi lại, xe dẫn đầu phía trước rời đi, trong lòng phù phù phù phù đồng thời kinh hoàng, yết hầu rốt cuộc nhịn không được liên tục nuốt hai cái.

    Thật sự là hiểm họa lớn!

    Thời gian tuy rằng đến trước, cốt truyện tuy rằng nhảy lên, nhưng thời gian cũng là một điểm đột phá!

    Lúc này người cầm đầu Tống Minh Viễn, còn chưa mất đi thân sinh nữ nhi Tống Linh Linh, cũng không biết thê tử đầu tiên của mình, kỳ thật chính là chết trong tay thê tử hiện tại! Càng không có bị “thân sinh nhi tử” phản bội! Chính thân sinh muội muội của mình, cũng chưa bị người khác lợi dụng sau đó tàn phá…… Tất cả các bất hạnh đều còn chưa có phát sinh! Cho nên tính cách hắn còn chưa có âm ngoan thô bạo như vậy, dị năng hệ lôi tuy rằng lợi hại, nhưng sau lại biến thành thủ đoạn tàn hại mạng người vừa nhanh vừa tiện của hắn!

    Hắn không dám đánh cuộc Tống Minh Viễn hiện nay có dị năng hệ lôi hay chưa, bởi vì loại phương thức kẹt xe này, cùng với tao ngộ của đội ngũ vai chính trong sách giống nhau như đúc! Chỉ là hiện tại hết thảy tai nạn đều là còn ở trạng thái chưa phát sinh, nhân sinh Tống Minh Viễn, thật là tồn tại một chữ “nếu”. Cho nên hắn muốn thử thử một lần! Liền dùng phương thức của Hình Nhị!

    Bởi vì trong 《 Mạt thế thánh quang 》, hắn nhớ rõ Tống Minh Viễn sau khi chết, tác giả chính là viết một câu như vậy.

    【 nếu, có thể thay đổi……】

    Không biết là Tống Minh Viễn cảm thán, hay vẫn là tác giả, đối với hắn triệu hoán?

    CHƯƠNG 30
    Tháng Mười 12, 2017
    Hai người sau khi trở lại trên xe, đoàn người đều thực trầm mặc, suy nghĩ của Ôn Duyên đều bị cốt truyện đại thần không làm theo kịch bản bài ra kéo đi rồi, lúc này mười con trâu cũng không kéo trở lại được. Hắn vẫn không nghĩ ra được, chẳng lẽ hắn không phải ở trong sách sao? Vì cái gì tình tiết đã được định sẵn, cư nhiên còn có thể nhảy lên tới?

    Còn có, hắn hôm nay lần đầu tiên nếm thử chủ động đi sửa đổi vận mệnh nhân vật trong sách, làm như vậy, sẽ có hiệu quả trực tiếp sao, nếu nhân sinh Tống Minh Viễn thật sự vì hắn mà thay đổi, vậy những người từng tổn thương Tống Minh Viễn trong sách đi đâu? Tin tức hắn vừa rồi để lộ ra, sẽ làm Tống Minh Viễn đề phòng sao? Nếu thật sự đề phòng thành công, những người nguyên bản nhất thời càn rỡ ở trong sách, có thể hay không đạt được một kết cục khác?

    Tống Minh Viễn ở trong thư thực khổ bức, xem như vai ác đi? Rốt cuộc đã từng trọng thương qua nam chính Tạ Sâm. Tuy nói là trọng thương vai chính, nhưng hắn cuối cùng lại không phải chết ở trong tay vai chính, xem như chết ở…… Trong lúc phe phái đấu tranh đi. Nhưng hắn hiện tại ra tay thay đổi vận mệnh Tống Minh Viễn, hướng đi tới khu an toàn về sau, có thể hay không cũng phát sinh chuyển biến đây……

    Ôn Duyên rũ mắt không ngừng nhìn lại nội dung trong sách, hắn có một tật xấu không đáng kể, chính là thời điểm tập trung tinh thần làm chuyện gì đó, chung quanh bất luận phát sinh sự tình gì, hắn đều là nghe không thấy nhìn không thấy, cùng loại với trạng thái chân không.

    Loại đặc tính này thời điểm hắn đi học, trực tiếp làm cho bạn cùng phòng cho rằng hắn không dễ ở chung, ở lớp cũng đồng dạng bị các bạn học xa lánh, Ôn Duyên tuy rằng biết vì sao, nhưng lại cũng không muốn giải thích, bởi vì giải thích cũng vô dụng, người thật sự muốn cùng hắn kết bạn, cũng không vì hắn ngắn ngủi phân tâm mà từ bỏ, người không thật sự muốn kết bạn với hắn, hắn cần gì phải cố sức đi giải thích?

    “Đồ ăn, còn dư lại bao nhiêu?”

    Ngô Mộng không biết đang suy nghĩ cái gì, nghe Tạ Sâm hỏi như thế, lập tức theo bản năng ngẩng đầu nhìn hướng Tạ Sâm, mất vài giây, mới có chút khó xử mà mở miệng nói: “Bởi vì ngay từ đầu không chỉ lấy mỗi đồ ăn, quần áo với những nhu yếu phẩm khác cũng chiếm chỗ không ít. Qua mấy ngày nữa trời lạnh, quần áo mang dọc theo đường đi phải chiếm đến bốn năm mét vuông, còn có đồ dùng sinh hoạt, đồ rửa mặt cũng tiêu hao chỗ, đại khái cũng chiếm hai ba phần…… Hiện tại không có kệ để hàng đồ vật lại không thể phân loại ra, đều đặt chung một chỗ chiếm rất nhiều không gian. Đồ ăn…… Ngay từ đầu cảm giác là rất nhiều, nhưng chúng ta người cũng nhiều, mấy ngày nữa qua đi, dư lại, đại khái cũng chỉ đủ ăn mấy ngày……”

    Đoàn người cũng chưa nói chuyện, lúc trước ở siêu thị lấy đồ nhiều ít gì, trong lòng mọi người đều hiểu rõ, hơn nữa đồ vật linh tinh vụn vặt trên đường, Ngô Mộng nói là thật hay giả, không cần truy cứu, mọi người cũng đoán được.

    Tạ Sâm phảng phất không nghĩ tới việc này, hắn trầm ngâm hai giây, rồi sau đó mở miệng: “Con đường này phía Nam, có ba cái siêu thị gia đình.”

    Chu béo thật giống như tùy thời đều đang nghe đối thoại trong xe, theo lời nói của Tạ Sâm, xe toàn bộ xoay người, hướng về phía Nam.

    “Lần này chúng ta lấy nhiều đồ chút, tranh thủ đủ dùng một đường cho đến khu an toàn.” Tạ Sâm vừa nói vừa hồi ức nam nhân cầm đầu kia, hắn liếc mắt nhìn Ngô Mộng đang cúi đầu nhấp miệng, “Người vừa gặp vừa rồi, hẳn là dị năng giả. Dọc theo đường đi, không biết còn có thể hay không gặp được bằng hữu mới như vậy. Nếu, các người muốn nhận thức bọn họ một chút, đến lúc đó không cần do dự, tất cả mọi người đều cùng một mục đích, tin tưởng bọn họ, cũng sẽ không quá làm khó dễ các ngươi.”

    Tạ Sâm nói nhẹ nhàng bâng quơ, đoàn người ngược lại trầm mặc. Lúc này Ôn Duyên cũng hoàn hồn, Tạ Sâm nói hắn nghe xong một nửa, tuy nói hắn cảm thấy hoàn toàn không cần phải nói như vậy, nhưng Tạ Sâm nếu đã nói, hiển nhiên chính là có người nào có quyết định này?

    Ôn Duyên lại quét mắt một lần, phát hiện trong số mọi người chỉ có Ngô Mộng mang vẻ mặt bộ dáng đầy tâm sự, lại liên tưởng đến phản ứng của Ngô Mộng đối với Tạ Sâm “mất trí nhớ” trước kia, hắn trong lòng cũng hiểu đại khái.

    Chu béo cảm thụ được phía sau xe trầm mặc, lập tức mở miệng nói: “Phía trước thế nhưng cũng xem như khu công nghiệp, các người chuẩn bị sẵn sàng a, những tang thi đó hẳn là cũng nghe thấy âm thanh, thương (súng) theo tôi thấy đừng nên dùng, đem theo mấy thứ không phát ra tiếng động cầm đi. Sâm tử cùng tiểu Ôn không phải cầm về một ít đao khảm dao găm gì đó sao? Các người qua nhìn xem cái nào thuận tay thì chọn, phụ nữ sức lực nhỏ, cầm chủy thủ đi phía sau đội ngũ, việc dùng tới sức giao cho đám đàn ông chúng ta là được, chuẩn bị chuẩn bị đi.”

    Chu béo nói vô cùng tự nhiên, thời điểm nói tới thương (súng) cũng không chút nao không tự nhiên, phảng phất như thể việc trong xe hắn xuất hiện súng ống gì đó cũng là việc nhỏ, lúc ấy tình huống khẩn cấp, một đám người có lẽ cũng không nghĩ tới phương diện này, hiện tại nhắc lại, cả đám người ngược lại là vô pháp làm ra phản ứng nào.

    Chỉ là nói đến âm thanh, Ôn Duyên nhìn người đang ngồi một vòng, tuy rằng vừa rồi cùng Tống Minh Viễn với mấy người kia nói chuyện, thực sự tinh thần rất mệt, nhưng hiện tại, còn không phải thời điểm để than mệt……

    “Lúc trước tôi có nghe nói, tang thi có thể ngửi thấy mùi vị (*), trừ bỏ mùi vị, âm thanh, dường như cũng sẽ khiến chúng chú ý.”

    Ôn Duyên vừa dứt lời, Phác Tĩnh Nghiên cũng mở miệng nói: “Không sai, tôi cũng cảm thấy mùi vị hẳn là xếp hạng nhất, bằng không vì cái gì không biết đường chúng ta đi, thanh âm chỉ là thứ yếu, cho dù không nói lời nào, tang thi cũng có thể tìm được nhân loại đang trốn. Tương phản, nguồn sáng giống như không có tác dụng gì đối với chúng nó, rất nhiều đường phố đến buổi tối là đèn tự động sáng, chỉ là nếu không có người, tang thi cũng không bị hấp dẫn.”

    Thật là như vậy không sai, trong thành thị bất luận là đoạn đường phồn hoa hay khu dân cư nhỏ, rất nhiều cửa hàng đều có đèn tự động phát sáng, mỗi khi đến đêm, ánh đèn trên biển cửa sẽ tự động thắp sáng, chỉ là hiện tại đại đa số người, đều ở thế cục bắt đầu mất đi khống chế ngay từ đầu liền chạy đến khu an toàn, rất nhiều cửa hàng sớm đã bị người đi bỏ lại trống không không ai quản, ánh đèn đến thời gian vẫn còn tự động thắp sáng, nhưng cũng không có nhìn thấy đàn tang thi nào bị hấp dẫn qua hoặc là như thế nào khác, có thể thấy được ánh đèn đối với chúng nó mà nói, cũng không phải đồ vật có lực hấp dẫn gì.

    “Kỳ thật tôi cảm thấy, suốt đoạn đường đi này, chúng ta xem như thực thuận lợi. Chỉ là nếu cứ tiếp tục thuận lợi như vậy, chỉ sợ cũng không phải chuyện tốt. Tình thế hiện tại, mọi người cũng đều thấy rất rõ ràng, đi trên đường một giờ, chỉ sợ không nhất định nhìn thấy được vài người. Cho dù là gặp được, cũng là trốn tránh nhau, e rằng muốn tránh còn không kịp. Hiện tại thấy thanh lãnh tiêu điều, nhưng chờ đến khi mọi người đều dừng lại đây, thứ gì quan trọng nhất, thứ gì không thể thiếu, đến lúc đó, nhất định sẽ phi thường hỗn loạn.”

    Phác Tĩnh Nghiên nói làm mọi người đều trầm mặc, Ôn Duyên không nói chuyện, chỉ là yên lặng đem đống bao đặt ở phía sau xe kéo lại, mấy thứ này hắn lấy rất nhiều, tuy rằng không thể nói là trân quý gì, nhưng cửa hàng kia hiện tại ngẫm lại cũng tuyệt đối không bình thường, theo hắn thấy, đối với bọn người kia mấy thứ này cũng không kém, so với mấy thứ được người ta bày bán ở bãi hàng ỉa hè bên cạnh nhà ga, vừa rắn chắc lại có trọng lượng hơn nhiều.

    “Mọi người trong lòng hiểu rõ là được, lại đây nhìn xem, thấy cái nào tiện tay thì lấy.” Câu nói đầu tiên của Tạ Sâm đã dừng đề tài lại, Ôn Duyên nhìn hắn một cái, rồi sau đó từ trong đống bao rút ra một con dao găm ba cạnh.

    (Jeje: Cho những ai không biết thì đây là hình minh họa của dao găm ba cạnh. Thứ này khá là nguy hiểm, được xem là một trong những con dao đáng sợ nhất thế giới, dùng trong quân đội thì không sao chứ mua về nhà cầm chơi thì…)

    149112187347011-2

    Tang thi trong quyển sách này cùng với tang thi trong những quyển khác đại thể cũng chung một kịch bản, dù tàn phế thế nào cũng có thể hoạt động, dư lại chỉ nửa người, cũng có thể tìm người cắn một phát.

    Nhược điểm của chúng nằm ở sau cổ, địa phương linh tinh xó xỉnh nào đó phía ót, đao có thể chém được, gậy đánh cũng được nhưng, tóm lại khiến tang thi nổ tung đầu là phương thức tốt nhất. Nếu không có biện pháp nổ đầu, vậy cắt đứt cổ chúng, nếu cảm thấy cắt cổ quá cố sức, vậy giống như hắn, lợi dụng cơ hội, chỗ gáy và cổ nối tiếp nhau, có một khúc yếu nhất, dao găm ba cạnh bén nhọn vô cùng, đâm vào lại hướng lên trên một chút, đầu không đứt cũng phải rời hơn phân nửa.

    Tuy rằng có hơi huyết tinh khủng bố, nhưng vẫn có thể xem là một biện pháp nhanh dùng ít sức lại tiện lợi. Chúng không phải nhân loại, nếu cứ giữ tâm hồn nhân từ, chết chính là chính mình. Hơn nữa hắn cũng có tư tâm, lúc sau cạy gáy xác, trong óc tang thi cũng như nhiều tiểu thuyết viết, đều có kết tinh tồn tại, nhưng không có mỹ lệ như nhiều quyển miêu tả.

    Trong 《 Mạt thế thánh quang 》, kết tinh của tang thi giống như đường phèn, cũng không phải sạch sẽ thanh thấu lóng lánh như đá quý, chỉ là một loại kết tinh nửa trong suốt xám trắng. Đương nhiên, kế tiếp tiểu thuyết có hay không loại tang thi biến dị sản sinh ra “tinh hạch như đá quý”, hắn không biết được rồi, nhưng trước mắt mà nói, hản là không có.

    Các nam nhân tuy nói có điểm do dự, nhưng sau khi nghe Ôn Duyên giải thích, phần lớn đều giống hắn chọn dao găm ba cạnh và chủy thủ lan bác. Quân đao khảm đao gì đó, thoạt nhìn là tương đối uy vũ khí phách, nhưng lúc này chết cũng không phải thời điểm thể hiện chủ nghĩa anh hùng cá nhân, dùng ít sức chính là giữ mạng, bọn họ còn xách vài thanh.

    Ôn Duyên còn từ trong bao lấy ra một bao tay lớn, thứ này có thể giảm bớt ma sát giữa chuôi đao và bàn tay, cũng có thể bảo hộ ngón tay không bị thương, thời điểm đối phó tang thi, đặc biệt quan trọng.

    Phác Tĩnh Nghiên không quản Ngô Mông một bên còn đang do dự, giống những nam nhân khác dứt khoát cầm dao găm ba cạnh, lan bác chủy thủ, nhưng bởi vì chiều dài hữu hạn, cho nên khoảng cách phát huy nhỏ, nam nhân cầm, ứng phó sự kiện bất ngờ phát sinh còn được, nhưng đối với nữ nhân mà nói, sức bật lượng không đủ, dùng chủy thủ kỳ thật cũng không tốt.

    Chu béo nói đại để hẳn là nói cho Ngô Mộng nghe, làm nàng cầm chủy thủ, đi theo phía sau đội ngũ phòng thân là được.

    Mà lựa chọn của Ngô Mộng cũng coi như phù hợp với dự đoán của mọi người, nàng chỉ lấy một thanh chủy thủ phi thường tiểu xảo, toàn bộ túi của Ôn Duyên cũng chỉ có một thanh như vậy, thoạt nhìn giống như kiểu nữ, hoa văn trên vỏ đao cũng xinh đẹp, chỉnh thể so với dao gọt hoa quả không lớn hơn được bao nhiêu.

    Ôn Duyên nhìn thoáng qua thần sắc nhàn nhạt của mọi người, kỳ thật, này cũng coi như là lựa chọn bình thường của Ngô Mộng. Rốt cuộc nàng không có dị năng nào khác, cũng không có loại tính cách bình tĩnh như Phác Tĩnh Nghiên. Nếu cầm dao găm sẽ không sử dụng, ngược lại còn không bằng cái gì đều không lấy, chỉ là bởi vì các nguyên nhân khác, cho nên hiện tại đoàn người đối ới nàng, hoặc nhiều hoặc ít có thành kiến bất đồng trình độ đi.

    Mắt thấy liền phải tiến vào phố buôn bán, Ôn Duyên tim đập nhịn không được gia tốc lên, vừa rồi cốt truyện nhảy tới, cũng đã đối với hắn tạo thành nguy cơ không nhỏ, hy vọng lần tìm kiếm vật tư này có thể tiến hành bình thường một chút, hắn không hy vọng nhiều “kinh hỉ” liên tiếp xuất hiện, cũng không biết có phải hay không bởi vì hắn gia nhập, hướng đi cốt truyện đã ngày càng kỳ quái…… Mặt khác hắn đều không sao cả, chỉ hy vọng cốt truyện đại thần xem hắn chính trực tráng niên, có thể làm hắn sống lâu hai năm, nhân sinh đã gian nan như thế, có một số việc không cần phải trêu đùa hắn đi……

    (Jeje: Vâng 2 năm =]]] Mục tiêu thật nhỏ nhoi =]]] Pháo hôi hay người qua đường Giáp còn sống lâu hơn Duyên =]]])

    Huống hồ đến bây giờ hắn còn có thật nhiều chuyện không biết rõ ràng, tỷ như hiện tại, Tạ Sâm rốt cuộc là còn dùng “tinh thần quấy nhiễu” sao? Vì cái gì hắn cảm thấy từ khi Tạ Sâm “mất trí nhớ”, phản ứng của một đám người đều có chút cảm giác nhàn nhạt vi diệu? Trung gian rõ ràng nhất chính là Ngô Mộng, nàng đã trong thời gian dài không giống như lúc trước, thường thường trộm ngắm Tạ Sâm liếc mắt một cái, nhưng Tạ Sâm giống như cũng không thèm để ý, chẳng lẽ hắn không muốn tiếp tục thi triển “mỹ nam kế”? Vẫn là lúc ấy cùng Chu béo nói, chuyện làm Ngô Mộng đến khu an toàn nhận cha, hắn lại thay đổi chủ ý? Hắn rốt cuộc……

    “Suy nghĩ cái gì?”

    Âm thanh này làm Ôn Duyên giật mình một cái, hắn ngẩng đầu, đối diện ánh mắt Tạ Sâm, theo bản năng liền lắc lắc đầu nói: “Không có gì.”

    Khóe miệng Tạ Sâm vẫn luôn mang theo ý cười, hắn cứ như vậy lặng im mà nhìn Ôn Duyên hai giây, rồi sau đó cái gì cũng chưa nói, lại quay đầu mắt nhìn phía trước.

    Ôn Duyên khóe miệng không chịu khống chế nhấp nhấp, vừa định cảm thán nam chính này thật là có kỹ xảo đặc thù nâng cao tinh thần, lại dường như đột nhiên cảm ứng được cái gì, duỗi tay đè lớp áo trước ngực.

    Là ảo giác của hắn sao? Nanh sói như thế nào…… Giống như, không lạnh như lúc ban đầu?

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a