Hảo tưởng lộng tử nam chủ a – Chương 31-35

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a

    CHƯƠNG 31
    Tháng Mười 14, 2017
    “Ngừng ở nơi này được không?”

    Âm thanh Chu béo từ loa vang lên, Hình Tam trong xe “Ân” một tiếng. Ôn Duyên lại lần nữa xác nhận bộ đàm trên người đối phương dùng tốt hay không, thấy Hình Tam mang tai nghe ra dấu OK, lúc này mới thoáng yên tâm nhìn Hình Tam xuống xe.

    Cửa xe mới vừa mở ra, tang thi vừa rồi theo sát bọn họ liền chen chúc tới, Hình Tam tựa như trời sinh mang theo kỹ xảo leo núi, tay dài chân dài nhảy vài cái đã đến trước cửa hàng đối diện, không đợi tang thi phía sau xoay người đuổi đến, hắn đã bò lên tới ban công lầu hai của cửa hàng.

    Sau khi ra hiệu cho người trong xe, Hình Tam nắm lấy rào chắn ban công nhảy lên phía trên, không màng người khác nhìn hắn trong lòng có biết bao nhiêu là run sợ, đứng thẳng rồi, một giây không trì hoãn liền nhảy tới ban công tiếp theo.

    Cửa thùng xe tuy rằng đóng lại, nhưng tang thi phía dưới vẫn cứ không ngừng chuyển động, chúng không giống trong mấy cuốn tiểu thuyết khác mà phá cửa, chỉ cứ như vậy ngốc ngốc chuyển động quanh xe, tốc độ thong thả, màu da dơ bẩn đáng sợ, tựa như từng khối thi thể hư hỏng sống lại, nhìn giữa trời sáng, cũng khiến người ta sởn tóc gáy.

    Màn hình tinh thể lỏng cơ hồ là không tổn hao gì phản hồi hình ảnh bên ngoài, mạt thế đã được nửa tháng, trong thời gian nửa tháng này, số lượng người chết nhiều, hơn nữa vì hành động của chúng tự chủ, rất nhiều da thịt rách nát sớm rời khỏi khung xương hoặc bong ra từng mảng hoặc là xé rách thưa thớt bề mặt da, chỉ cần một cái cũng đủ dọa người, huống chi vẫn là đủ loại phương thức hiện ra, thật sự làm người không đành lòng xem nhiều.

    “Thật mẹ nó ghê tởm.” Chu béo một bên chửi nhỏ một tiếng một bên đem vách ngăn giữa phòng điều khiển và thùng sau xe kéo lên, vách ngăn nâng lên tương đối thong thả, tình hình chung là mập mạp sẽ không mở nó ra, bởi vì còn muốn thu hồi rất nhiều vật trang sức, tương đương phiền toái. Nhưng trong chốc lát muốn hành động, vì thống nhất muốn hành động mau lẹ, thời gian này tự nhiên là phải đợi.

    “Các người, cũng đừng giấu, có bản lĩnh giữ nhà gì lát nữa đều dùng hết đi, các người cũng mới nhìn thấy, người ta tới băng tới lửa cũng đều ném ra, nếu chúng ta còn như vậy ẩn giấu che đậy, đến lúc đó làm thế nào đua kịp bọn họ? Dưa vào một mình tiểu Ôn đi lừa dối còn chưa tính, còn có thể mỗi người đều dựa vào hắn lừa dối sao?” Chu béo vừa nói xong, liền liếc Ôn Duyên liếc mắt một cái, Ôn Duyên không có đáp lại.

    Hắn biết đối thoại cùng bốn người kia lúc trước, thấy thế nào đều thực kỳ quặc, chính là hắn không muốn giải thích cũng không cách nào giải thích, dù sao giữa đoàn người này bí mật trong lòng hiểu rõ mà không nói ra cũng đủ nhiều, thêm hắn cũng không thay đổi gì.

    “Được, bản đồ đâu? Trước nghiên cứu tuyến đường đi một chút.” Tạ Sâm nói xong, Hình Nhị cũng gật đầu nói: “Tôi cảm thấy chúng ta cũng vẫn nên nghiên cứu lộ tuyến thỏa đáng một chút trước, lão Tam trong chốc lát trở về sẽ nói cho chúng ta biết hành động thích hợp, bất luận đi đâu, ta đều phải mau chóng làm tốt kế hoạch, tranh thủ sớm một chút rời đi nơi này. Tôi cảm thấy mấy con tang thi này không giống mấy con mấy ngày trước, cụ thể nói ra không giống chỗ nào cũng không tốt, dù sao cảm thấy hành động chậm chạp đối với chúng ta không tốt lành gì, vẫn là tốc chiến tốc thắng đi.”

    Hình Nhị nói làm Ôn Duyên trong lòng lộp bộp một tiếng, không giống nhau? Hắn như thế nào không cảm giác?!

    Chu béo dùng máy tính download văn kiện, người sáng suốt đều nhìn ra được hắn dùng không phải internet vô tuyến bình thường, nhưng không ai lúc này lên tiếng, bởi vì thứ Chu béo download xuống cũng không bình thường, hắn cư nhiên đem kết cấu kiến trúc thương nghiệp ba siêu thị gia đình download xuống, hơn nữa hình ảnh ba chiều phi thường tinh tế chính xác, thậm chí bồn cầu ở buồng vệ sinh là ngồi thường hay ngồi xổm cũng phân chia rành mạch, nghiễm nhiên giống như mô hình lập thể ba chiều.

    Tất cả mọi người im lặng cảm thán thứ Chu béo download, nhưng Ôn Duyên lại phân tâm quan sát tang thi bên ngoài. Hắn cảm thấy thần kinh Hình Nhị hẳn là quá mức mẫn cảm, bởi vì thời điểm hắn còn đang xem 《 Mạt thế thánh quang 》đã từng cảm thán, quyển sách này cũng coi như là không tùy tiện viết thứ trong đầu tang thi thành đá quý, chỉ là như thế nào Hình Nhị còn nói tang thi thay đổi? Không nên thay đổi a, tang thi trong sách, thẳng đến lúc hắn bỏ truyện vẫn ở giai đoạn chỉ có thể sản xuất tinh thể màu xám trắng, nhưng khi đó đoàn người vai chính đã sớm đến khu an toàn, hơn nữa cũng tạo dựng được chút thành tựu. Nếu hiện tại tang thi thay đổi, kia đại biểu cho cái gì……?

    Chưa bao giờ từng có khủng hoảng làm Ôn Duyên hoảng hốt lên, loại cảm giác này quá không tốt, hắn vẫn luôn cho rằng chính mình nắm giữ tiết tấu câu chuyện, chính là vừa rồi bốn người kia đột nhiên nhảy ra làm quấy rầy hết tính toán của hắn, úc này Hình Nhị lại nói ra vậy, cái này làm cho hắn như thế nào bình tĩnh nổi?

    “Ôn Duyên, cậu nói đi?”

    Nghe tên của mình làm Ôn Duyên hoàn hồn, hắn quay đầu đối diện mặt Tạ Sâm, qua một giây, Ôn Duyên biểu tình bình tĩnh mà đáp lại nói: “Cái gì? Vừa rồi không nghe rõ.”

    Thái độ lãnh đạm của Ôn Duyên làm Tạ Sâm hơi hơi hạ mi, nguyên bản còn muốn thả cho đối phương một con ngựa, nhưng hiện tại……

    Tạ Sâm liếc mắt nhìn tang thi bên ngoài, vừa rồi tầm mắt Ôn Duyên vẫn luôn dừng lại ở trên người chúng nó, “Cậu vừa rồi suy nghĩ cái gì?”

    Làm trò trước mặt một đám người, đối phương hỏi loại vấn đề này, làm Ôn Duyên trong lúc nhất thời không biết nên trả lời như thế nào, hắn vẫn luôn cảm thấy thời điểm nhiều người, loại vấn đề nhằm vào lý do này vẫn nên ít hỏi thì hơn, thậm chí là tốt nhất đừng hỏi. Chỉ là Tạ Sâm nói thẳng một câu như vậy, ngược lại làm hắn cảm thấy chính mình như vậy để ý mới là chuyện kỳ quái, có điều hắn trả lời như thế nào? Hắn căn bản vô pháp trả lời, cũng không muốn trả lời.

    Ôn Duyên trầm mặc không có làm Tạ Sâm “biết khó mà lui”, hắn chụp bả vai hắn, rồi sau đó hướng đám người nói: “Các người trước thương lượng, tôi với cậu ta đi lên trước.”

    Mọi người cư nhiên đều nhẹ nhàng thở hai hơi, không có gì dị nghị liền tiếp nhận rồi? Ôn Duyên biểu tình bình tĩnh, lại trợn mắt há hốc mồm, này đám người là làm sao vậy, chẳng lẽ ý kiến của hắn không cần suy xét sao? Tạ Sâm nói muốn cùng hắn đi lên trước, hắn liền phải cùng Tạ Sâm đi lên trước sao?! Hắn……

    “Tới.”

    Tuy rằng chỉ có một từ, nhưng Ôn Duyên nhịn không được dùng khóe mắt liếc đối phương một cái, Tạ Sâm không có động thủ kéo hắn, nhưng hắn cảm thấy nếu chính mình lại không đứng dậy cùng đối phương đi qua, khả năng liền không phải đơn giản kéo một chút.

    Hai người cứ như vậy một trước một sau hướng phòng điều khiển của Chu béo mà đi, Ôn Duyên ở trong lòng an ủi chính mình, hắn chỉ là lý trí khuất phục dưới dâm uy của nam chính thôi, này không mất mặt, tuyệt đối không tính mất mặt.

    Phòng điều khiển cực kỳ rộng, ghế điều khiển cùng ghế phụ dựa vào hẳn là thoải mái nhất, sofa rắn chắc lại có cảm giác mềm mại, làm Ôn Duyên mới ngồi lên nhịn không được hơi hơi thả lỏng một chút.

    Tạ Sâm đem vách ngăn kéo xuống, Ôn Duyên nghe được âm thanh mới phát hiện ra, quay đầu lại thấy mọi người trong xe, từng chút một biến mất trong tầm mắt, lập tức nhịn không được mím môi, giương mắt nhìn về phía Tạ Sâm.

    “Cậu nhìn tôi như vậy……” Tạ Sâm đóng cửa cùng với loa, rồi sau đó xoay người, chân sau ngăn cản đường lui, hai tay đặt trên lưng sofa bên tai Ôn Duyên. Hắn hơi hơi cong lưng, đối với Ôn Duyên đang ngây dại, giống như buồn rầu nói: “Tôi sẽ nhịn không được muốn tiếp tục, chuyện ngày hôm đó chúng ta chưa làm xong.”

    Cảm giác áp bách trên người làm Ôn Duyên theo bản năng vươn hai tay để ra ngoài, trên mặt hắn nóng lên, nhưng tâm tình các loại táo bạo bất an! Tạ Sâm nói như vậy, liền đại biểu ký ức khi đối phương “mất trí nhớ” đều còn nhớ? Hắn còn nhớ đối với mình làm những chuyện đó?! Nhưng Chu béo không phải nói đối phương sẽ không nhớ rõ sao? Như thế nào lúc này lại nhớ rõ?! Trách không được…… Trách không được hắn cảm thấy Tạ Sâm hai ngày này quái quái, chẳng lẽ là bởi vì còn nhớ rõ sự tình kia, cho nên……

    Thiếu nữ ngày hôm ấy, tuy rằng không có chứng cớ trực tiếp, nhưng hắn cảm thấy đối phương hẳn là cùng với Tạ Sâm có thiên ti vạn lũ quan hệ! Không nói đến xưng hô “Sâm ca ca” kia, chỉ riêng thái độ tiểu cô nương kia dành cho Tạ Sâm, cũng thực rõ ràng biểu hiện ra ngoài ý tứ của nàng đối với Tạ Sâm! Còn có nanh sói trên cổ đối phương……

    “Cậu đứng lên.”

    Ôn Duyên đột nhiên lạnh mặt, làm Tạ Sâm hơi hơi nheo lại mắt, “Cậu làm sao vậy?”

    Vấn đề của Tạ Sâm làm Ôn Duyên dâng lên trong lòng một ngọn lửa vô danh, hắn làm sao ư? Còn kêu hắn làm sao vậy? Nói rất đúng như thể hắn vô cớ gây rối?

    Ôn Duyên không có trả lời Tạ Sâm, chỉ là cánh tay hướng lên trên cố gắng dùng sức, mày nhăn đến gắt gao, mắt nhìn chính là tâm tình không thoải mái. Tuy rằng hắn là bị đè ở trên sô pha, nhưng rốt cuộc Ôn Duyên cũng không phải ăn chay, thời điểm tâm tình không tốt sức lực đặc biệt lớn, xô đẩy lên trên tuy mất chút sức, nhưng cũng không thể coi thường.

    Nhưng sức lực này đối với Tạ Sâm mà nói giống như không được việc, không đợi Ôn Duyên bực bội mà lại mở miệng, Tạ Sâm liền một tay đặt trên mặt Ôn Duyên, hắn dùng ngón tay cái vuốt ve môi đối phương, mặt mang ý cười nói: “Lúc trước còn nguyện ý bị ta hôn, như thế nào lúc này chết cũng không muốn.”

    Hắn không cho Ôn Duyên có cơ hội trả lời, trực tiếp cúi người hôn lên môi Ôn Duyên, Ôn Duyên buồn bực cắn răng, vừa muốn động thủ, hai tay cổ tay liền đều bị Tạ Sâm nắm lại, còn giữ gắt gao.

    Tạ Sâm ở bên ngoài nhẹ nhàng hôn, Ôn Duyên trong lòng phiền loạn thật sự không muốn hao phí sức lực trên người đối phương, liền nghiến răng chết sống không chịu há mồm. Tạ Sâm cũng không vội, một chút cọ xát khẽ liếm, hắn lừa tình đem hô hấp thở ra cực chậm, hơi thở ấm áp phả vào giữa môi răng đối phương, bầu không khí ái muội lại xuất hiện.

    Ôn Duyên cho dù đáy lòng vừa táo bạo lại phiền muộn, rốt cuộc cũng là nam nhân bình thường, huống hồ hắn còn không phải nam nhân thẳng, người đối diện tú sắc khả xan, lại cơ hồ xem như “lấy lòng” chính mình, làm gì có đạo lý không hề có cảm giác……

    “Cậu……”

    Chỉ kịp nói một chữ, miệng đã bị đầu lưỡi Tạ Sâm toàn bộ chiếm cứ, Tạ Sâm sửa lại tác phong ôn nhu lưu luyến lúc trước, đem tay Ôn Duyên có khả năng giãy giụa nắm chặt bên trong tay trái, tay phải chống sau ót Ôn Duyên, cơ hồ có xu thế hôn sâu đoạt lấy hô hấp của đối phương! Ôn Duyên nào trải qua mấy thứ này? Đang muốn chết theo bản năng sau này dùng sức trốn tránh, nhưng Tạ Sâm nào để cho hắn trốn? Tay phải thủ sẵn gáy đối phương muốn động cũng không động được, loại tư thế bá đạo lại tràn ngập xâm chiếm này, làm trái tim Ôn Duyên trong ngực phù phù phù phù kinh hoàng không thôi, cơ hồ sắp từ ngực nhảy ra tới!

    “Tim cậu đập thật nhanh.”

    Đầu lưỡi Tạ Sâm nhẹ nhàng lui ra khỏi, hắn câu lấy môi, có một chút chạm vào môi Ôn Duyên, Ôn Duyên sau khi bình thường trở lại không ngừng thở hổn hển, yết hầu nuốt vài cái mới miễn cưỡng không ho khan, hắn nâng mắt lên, nhìn chằm chằm Tạ Sâm gần trong gang tấc, gằn từng chữ một nói: “Cậu rốt cuộc muốn thế nào?”

    Tạ Sâm cười cười không lập tức nói tiếp, ngón cái của hắn nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt Ôn Duyên, mỉm cười mở miệng nói: “Dân thái phố chỉ có một đống nhà cũ kia, mà trong đống đó chỉ có một nhà người kia. Lúc ấy trên đường đã xảy ra nổ mạnh, làm cho ba con đường đồng thời tê liệt, một nhà bà lão ba người kia, mới có thể bị tang thi lấp kín đường đi. Ở siêu thị lần đầu tiên gặp mặt, cậu nói cậu thấy tôi cứu một nhà bọn họ, cậu là…… Thấy ở đâu?”

    (Jeje: Vòng vo đè lên xuống kích tình hết nửa chương để hỏi một cái vấn đề mà đến editor cũng đã quên mất =]]] )

    Tạ Sâm nói làm phía sau lưng Ôn Duyên cứng đờ, tay Tạ Sâm chạm trên mặt hắn như thế nào lạnh băng, sự lạnh lẽo kia, phảng phất muốn đâm đến trong xương cốt đi.

    CHƯƠNG 32
    Tháng Mười 18, 2017
    Thấy Ôn Duyên cả người đều cứng lại rồi, Tạ Sâm cười không lên tiếng, hắn duỗi tay đem nanh sói từ trong cổ áo Ôn Duyên rút ra, nhẹ nhàng cầm lấy vuốt ve hai cái, đột nhiên mở miệng nói: “Nó thực thích cậu, đã cùng cậu dung hợp.”

    Vừa nói chuyện, hắn vừa đem nanh sói để trở lại trong cổ áo Ôn Duyên, thấy Ôn Duyên tựa hồ còn đang hãm sâu trong cảm xúc khẩn trương, Tạ Sâm rũ mắt nói: “Biết không, trao đổi Linh Khí…… Một người, cả đời, chỉ có thể có một lần.”

    Những lời này làm Ôn Duyên hồi thần, hắn mang thần sắc phức tạp mà nhìn Tạ Sâm, sau vài giây trầm mặc, đột nhiên mở miệng nói: “Cậu nếu từ lúc bắt đầu đã biết tôi có việc gạt cậu, vì cái gì còn……”

    Lời nói bị ngón cái Tạ Sâm ngăn lại, tay phải của hắn để trên mặt Ôn Duyên, ngón cái nhẹ nhàng vuốt ve môi Ôn Duyên, “Sau khi Linh Khí hoàn toàn dung hợp, hai người trao đổi Linh Khí, tương đương với việc trở thành bạn lữ một đời duy nhất của đối phương. Nếu như có phản bội, kết cục…… Thực thảm.”

    Hắn không quản phản ánh của Ôn Duyên, mà vẫn tiếp tục chính mình nói: “Thời điểm ở căn cứ trước kia, tôi đã từng nhìn qua văn hiến trao đổi Linh Khí. Loại đồ vật này đủ khiến cho mọi người trên thế gian mơ ước, nếu không phải tin tưởng đến chí thân, không có khả năng thẳng thắn giảng thuật, càng đừng nói trao đổi dung hợp.”

    Căn cứ? Căn cứ gì? Chảng lẽ thân phận thật của nam chính…… Nhưng nhìn Tạ Sâm đối diện rũ mắt, Ôn Duyên vẫn là đem lời muốn hỏi mạnh mẽ nuốt xuống, bộ dáng này của Tạ Sâm, vẫn là lần đầu tiên hắn nhìn thấy.

    (Jeje: E hèm Duyên à hình như em chú ý sai trọng điểm =]]] Mấy từ bạn lữ một đời duy nhất em không lo mà ngồi suy nghĩ về thân phận thật của anh Sâm =]]] )

    “Chỉ là thói hư tật xấu của nhân loại khó tự thúc, mà tiền đề kết hợp Linh Khí, là hai người hai bên tuyệt đối trung thành lẫn nhau. Rất nhiều người lúc ấy cảm thấy tình yêu sâu đậm, nhưng đến cuối cùng, không có ai không có kết quả bị phản bội từ một bên, loại tình huống này trực tiếp làm cho, những người từ trước đến nay sở hữu Linh Khí trao đổi, cơ hồ đều là rơi vào kết cục hồn phi phách tán.”

    Tuy rằng không hoàn toàn hiểu “hồn phi phách tán” trong lời Tạ Sâm là ý tứ gì, nhưng Ôn Duyên vẫn là nhịn không được nuốt hạ yết hầu, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, hắn theo lời nói hàm nghĩa của Tạ Sâm mà lý giải, chỉ là có lầm hay không?! Như thế nào việc trao đổi Linh Khí này là việc giữa các đôi tình lữ làm đi? Vì cái gì nam chính…… (Jeje: Chúc mừng em đã nhận ra vấn đề =]]])

    Từ từ……

    “Nếu như vậy, người ngay từ đầu nên cùng cậu trao đổi Linh Khí, là thiếu nữ xinh đẹp kia đi?”

    Ôn Duyên nói làm Tạ Sâm cười, hắn đứng dậy từ trong quần áo móc ra hộp thuốc, sau khi lấy ra điếu thuốc, dựa vào thành xe, “Cho nên thái độ cậu vừa rồi đột nhiên trở nên lãnh đạm, là nghĩ đến nàng ta?”

    Ôn Duyên sửng sốt lên đồng, rồi sau đó sắc mặt nhàn nhạt không có phản bác, hắn vừa rồi thật là nghĩ đến cô ta, nhưng thế thì sao, có thể nói gì?

    “Nàng chỉ là sư muội tôi thôi. Hơn nữa trao đổi Linh Khí, cũng không phải luận chủng loại đi quy định, huống hồ thứ đeo trên cổ nàng, cũng không phải nanh sói, cậu suy nghĩ nhiều quá.”

    Tạ Sâm nhẹ nhàng bâng quơ làm Ôn Duyên trong lúc nhất thời nghẹn lời, hắn không biết Tạ Sâm vì cái gì muốn cùng chính mình trao đổi Linh Khí, lúc ấy bọn họ cũng chỉ là nói có biện pháp nào có thể……

    Ôn Duyên đột nhiên nghĩ tới cái gì, hắn chớp mắt hai cái, nhấp môi dưới mở miệng nói: “Linh Khí sau khi dung hợp, sẽ biến mất không thấy sao?”

    Tạ Sâm phả ra làn khói, hơi hơi rũ mắt nhìn Ôn Duyên, “Trao đổi Linh Khí, chỉ là một loại hình thức thôi. Tôi nói rồi, nếu chúng nó hợp hai làm một, người khác dù mơ ước cũng không lấy được đồ vật của cậu, ngay từ đầu chúng nó cũng không biến mất, bởi vì sau khi tôi với cậu trao đổi Linh Khí, người khác cho dù lấy đi cũng vô dụng. Một Linh Khí cả đời chỉ có thể nhận một chủ nhân, mà cậu với tôi đem Linh Khí trao đổi lẫn nhau đeo vào, chỉ là để nó nhận ‘một nửa kia’ của chủ nhân, cho nên dù tôi với cậu có quyền sử dụng không gian, nhưng nó vẫn cứ là của cậu, ngoại trừ cậu ra, cũng vĩnh viễn chỉ nhận biết tôi, người khác đoạt đi cũng vô dụng, cho dù Linh Khí không có trên người cậu, cậu vẫn có thể sử dụng nó, đây là chỗ tốt của dung hợp lẫn nhau.”

    Thấy Ôn Duyên vẻ mặt như suy tư cái gì, khóe miệng Tạ Sâm đột nhiên gợi lên nói: “Bất quá này cũng chỉ là giai đoạn sơ cấp thôi, nếu cậu với tôi hai người chân chính hợp hai thành một…… Linh Khí kia sẽ thực sự biến mất. Nhưng cụ thể như thế nào biến mất, tôi cũng không rõ lắm, nghe nói mỗi lần đều là bất đồng, không thể quơ đũa cả nắm. Kỳ thật tôi cũng có chút tò mò, bằng không…… Chúng ta thử xem?”

    Ôn Duyên nhấp miệng đi liếc Tạ Sâm một cái, nếu hiện tại người khác đoạt đi ngọc bội của hắn, hơn nữa cũng đều không ảnh hưởng hắn sử dụng không gian, kia hắn còn lo lắng cái gì! Cái gì “cậu với tôi hai người chân chính hợp hai thành một”…… Hắn phi! Nam chính này đôi khi thực khốc huyễn cuồng bá điêu, nhưng cũng đôi khi, quá mức rồi……

    Thấy Ôn Duyên lại khôi phục thành một mặt quan tài, Tạ Sâm không biết sao lại cảm thấy tâm tình không tồi, xem xét liếc mắt tang thi ngoài cửa sổ một cái, Tạ Sâm mở miệng nói: “Mấy ngày nay tang thi đích xác có điểm biến hóa, bất quá không quan trọng, trước khi chúng ta đến được khu an toàn, hẳn là còn kịp.”

    Ôn Duyên nghe Tạ Sâm nói như vậy, lập tức cũng quay đầu nhìn ngoài cửa sổ, hắn thật sự không thấy biến hóa gì, nhịn không được nhíu mày nói: “Biến hóa gì?”

    Tạ Sâm đem điếu thuốc ngậm ở trong miệng, vươn tay phải dùng ngón trỏ cùng ngón cái chống mặt, “Mấy ngày hôm trước thời điểm ban ngày, chúng nó vẫn có chút sợ ánh sáng, đặc biệt là tang thi trong các khu kiến trúc, chúng nó tình nguyện ở trong đó, cũng không muốn đuổi theo nhân loại đi ra ngoài, chỉ là hiện tại, chúng nó cư nhiên nguyện ý dưới ánh mặt trời, không ngừng đi vòng quanh xe.”

    Tạ Sâm nói làm Ôn Duyên ngây ngẩn cả người, hắn vẫn luôn tưởng chính là tang thi tiến hóa ra hệ dị năng nào đó, hồng hoàng màu lục lam, tinh hạch hệ này hệ kia gì đó……Thật đúng là không chú ý đến vấn đề chúng nó có sợ ánh sáng hay không?!

    Ngực Ôn Duyên khẩn trương mà nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ xem, đích xác không tồi…… Tuy rằng lúc này so với khi nãy đã giảm bớt một ít, nhưng chúng vẫn bám riết không tha tiếp tục vây quanh xe. Hắn không biết ánh nắng mặt trời đối với tang thi có thương tổn hay không, trong sách cũng không viết a! Nhưng nếu chúng nó sợ hãi, nhất định là có nguyên nhân đi? Chỉ là loại sợ hãi này cư nhiên giảm dần theo thời gian, nếu chúng nó cứ theo thói quen tiếp tục như vậy……

    “Chúng nó, nói không chừng thật sự tiến hóa.” Ôn Duyên nuốt yết hầu một chút, tiện đà nghĩ tới cái gì, có chút châm chước mà mở miệng nói: “Dị năng giả cũng là có người bẩm sinh có người sau này mới có, cậu có hay không nghĩ tới, nếu người như cậu biến thành tang thi, hậu quả, sẽ thế nào?”

    Tạ Sâm nhìn Ôn Duyên trầm mặc hai giây, hắn đem đầu mẩu thuốc lá ấn vào gạt tàn thuốc lá bên trong xe dụi tắt, rồi sau đó chậm rãi nói: “Sẽ bị xử lý.”

    Ôn Duyên ngây ra một lúc, không đợi hắn tiêu hóa tiêu hóa những lời này của Tạ Sâm là có ý gì, chỉ thấy tang thi bên ngoài thay đổi phương hướng, tất cả đều hướng phía sau cửa xe, Tạ Sâm cùng Ôn Duyên đồng thời xem xét liếc mắt lên màn hình tinh thể lỏng, là Hình Tam đã trở lại.

    Tạ Sâm vừa muốn ấn nút điều khiển vách ngăn, đột nhiên nhớ tới cái gì, quay đầu đối Ôn Duyên nói: “Bởi vì tình huống hai ngày trước, tôi đã gián đoạn tinh thần quấy nhiễu đối với bọn họ, ám chỉ trước kia tuy rằng còn, bất quá không có cách nào tiếp tục, cho nên thời điểm hành động theo sát tôi, bất luận tình huống gì.”

    Ôn Duyên nhìn Tạ Sâm liếc mắt một cái, rồi sau đó rũ mắt xuống, trách không được hắn hai ngày nay cảm giác mọi người có chút không ổn, nguyên lai là vì vậy.

    Cùng lúc vách ngăn chậm rãi nâng lên, chỉ nghe Hình Tam thấp giọng cùng mọi người nói cái gì, Hình Nhị ở một bên câu được câu không hỏi. Mọi người nhìn thấy hai người bọn họ từ phòng điều khiển ra, cũng không có tỏ vẻ đặc biệt gì, chỉ nghe ngữ khí Chu béo nghiêm túc nói: “Tôi còn tưởng rằng không có vấn đề gì nói đi Khang Huy là đến nơi, nhưng nếu bên trong đều bị tang thi chiếm đầy, vậy quá không cần thiết…… Nhưng này cũng quá kỳ quái đi, Khang Huy là cái nhỏ nhất trong ba siêu thị gia đình, như thế nào ngược lại người nhiều nhất? Bằng không như thế nào hiện tại là nơi tang thi nhiều nhất?”

    Vấn đề của Chu béo làm Hình Tam trầm mặc một giây, nhưng bởi vì ánh mắt của một đám người đều nghi hoặc, hắn chỉ có thể đúng sự thật mở miệng nói: “Chỉ có Khang Huy, vào ngày đó đẩy mạnh tiêu thụ (*).”

    (*) Mình nghĩ là giảm giá hay khuyến mãi đặc biệt gì đó, nhưng qt để đẩy mạnh tiêu thụ nên cứ giữ nguyên vậy.

    Mọi người trầm mặc một giây, đúng rồi, nếu là siêu thị đẩy mạnh tiêu thụ, ngày đó mọi người vào nhiều nhất cũng không có gì kỳ quái……

    “LOVE BUY có người đi qua, cửa mặt đất có rất nhiều đồ rơi xuống, tang thi cũng không ít.”

    Chu béo thở hắt ra gật gật đầu, hắn tựa như biến hóa ma thuật, từ tủ âm tường trên mặt xe móc ra dụng cụ giống như máy thăm dò kìm loại cầm tay, rồi sau đó lại từ phía dưới cái hộp nhỏ rút ra một chồng giấy, hắn đem mặt sau dụng cụ kia cắm vào cổng USB của laptop, sau hai tiếng “tích tích”, một đám người phảng phất chứng kiến thời khắc kỳ tích, chỉ thấy Chu béo đem trang giấy hướng khe lõm máy kia đưa vào, từ một khe lõm khác, hình lập thể ba chiều bên trong siêu thị, cứ như vậy thình lình từng chút hiện ra trên trang giấy.

    “Oa thảo, đây là công nghệ cao gì vậy?!”

    Cảm thán của Hình Nhị cơ hồ chính là cảm thán của mọi người trong xe, Chu béo một bên “đóng dấu”, một bên mỉm cười nói: “Máy in năng lượng mặt trời, kỳ thật còn có thể sử dụng vô tuyến, bất quả hiện tại không phải thời điểm đùa nghịch nó, ha ha.”

    Hình Nhị một bên cười gật đầu, một bên trêu ghẹo Chu béo, “Được a, tuy rằng không so được với mấy thứ trong phim điện ảnh, bất quá cũng đủ tiên tiến, thoạt nhìn cậu giống như nhân viên quan trọng của quốc gia vậy.”

    Chu béo cười liếc Hình Nhị một cái, cũng không phản bác, hắn nhanh chóng đem bản vẽ đã đóng dấu phát mỗi người một phần, rồi sau đó ngồi trở lại trên chỗ ngồi đem bản vẽ trong máy tính click mở, một bên nghiên cứu một bên nói: “Nếu cả hai chỗ kia đều không thích hợp để đi cướp đoạt, chúng ta chỉ còn dư lại mỗi cái An Thịnh có thể thử xem. Lúc đi trên đường các người cũng nhìn thấy, siêu thị nhỏ cửa hàng nhỏ gì đó đều không cần nghĩ ngợi, nên bị càn quét đều bị càn quét qua, nên bị đạp hư cũng đều bị đạp hư xong rồi, dư lại siêu thị như vậy, bỏ qua chỗ này, nơi tiếp theo không biết còn có thể hay không chờ chúng ta đến.”

    Thấy một đám người đều cam chịu theo lời chính mình, Chu béo duỗi tay chỉ vào trên màn hình, “Cho nên mặc kệ thế nào, cũng vẫn là đi một chuyến, chúng ta đầu tiên vào lấy thức ăn, siêu thị thực phẩm ở dưới mặt đất một tầng, địa thế này đối với chúng ta hoàn toàn không có ưu thế, một là đi xuyên qua toàn bộ đến cầu thang bộ, hai là thang cuốn với thang máy, ba là thang máy chuyên vận chuyển hàng hóa. Dựa vào tình huống hiện tại, thang cuốn thang máy cùng thang bộ ta thấy không cần suy nghĩ đến, chỉ có thang máy chuyên vận chuyển hàng hoá là bịt kín, hơn nữa không gian lớn, cũng gần cửa thoát hiểm nhất, chỉ là thời điểm đi vào, phải thông qua bãi đỗ xe. Hình Tam, anh thấy bãi đỗ xe như thế nào?”

    Hình Tam gật gật đầu, “Có tang thi, không nhiều lắm, có thể giải quyết triệt để.”

    Chu béo búng tay một cái, “Âu, vậy thang máy chuyên vận chuyển hàng hoá! Đợi chút tôi cho các người vài thứ tốt, để cho tôi nói trước, trên đường một đám đều nâng cao tinh thần lên. Béo ca tôi ngôn từ tục tĩu nói trước, phát ra quang huy nhân tính là quan trọng, nhưng nên lượng sức mà làm. Hết thảy đều lấy việc bảo vệ tốt chính mình làm tiền đề, ngàn vạn đừng bị bắt cào, lúc này tôi không chú ý cái gì mà chủ nghĩa anh hùng cá nhân, nếu nhìn thấy lão nhược bệnh tàn các người đau lòng mềm lòng, OK, các người tự mình đi cứu đi giúp đỡ người nghèo. Cả gia đình chúng ta vì cái gì đi đến siêu thị các người trong lòng hiểu rõ, chính mình còn không kịp ăn cơm, cậu có thiện tâm, vậy chính cậu tự thực thi đi! Đến lúc đó đừng trách xe của béo ca tôi không chịu nổi mấy đại Phật cao quý như vậy. Lời này tôi nói trước, miễn cho trong chốc lát hành động sinh ra thị phi, được rồi, nhìn lại bản vẽ, ta lại thương nghị lộ tuyến cụ thể.”

    Đoạn nói chuyện này của Chu béo làm một đám người đều trầm mặc, ngoài dự kiến của mọi người, đầu tiên mở miệng, cư nhiên là Ôn Duyên.

    “Thứ tốt là thứ gì?”

    Hắn tựa như không hề bị một chuỗi dài lời nói của Chu béo ảnh hưởng đến, biểu tình nhàn nhạt, phảng phất một chút đều không có nghĩ đến giác ngộ nhân tính.

    Loại phản ứng này, thật ra làm Chu béo nhịn không được sửng sốt.

    Chỉ có Tạ Sâm, thời điểm tất cả mọi người nhìn về phía Ôn Duyên ngây người, hắn hơi hơi rũ xuống đôi mắt, khóe miệng không tiếng động gợi lên.

    CHƯƠNG 33
    Tháng Mười 20, 2017
    Không phải không cảm nhận được ánh mắt của mọi người, nhưng Ôn Duyên không muốn giải thích gì, cũng không muốn đi thuyết giáo cho ai nghe, loại giác ngộ này cũng không phải nói mấy câu là có thể hiểu được hết.

    Lời dự phòng của Chu béo là đúng, nhưng sự tình nếu thật sự xảy ra, lại sẽ có mấy người thật sự nhớ kỹ đâu? Phần lớn vẫn là dựa theo bản năng phản ứng. Cho nên những lời này đó tuy rằng có thể tạo được tác dụng cảnh giác, nhưng sau này càng có nhiều chuyện phát sinh, cho bọn hắn một cái cớ “đạo bất đồng khó lòng hợp tác” danh chính ngôn thuận. Chân chính có thể quyết định phương hướng phát triển sự việc, vẫn là quyết định bởi bản tính của họ.

    “Thật kỳ lạ, tôi cũng có lúc nhìn lầm.”

    Nhìn Ôn Duyên đi phía trước, Hình Nhị nhịn không được thấp giọng ở phía sau lẩm bẩm. Chu béo một bên ở phía sau vừa đóng lại cửa xe, vừa hướng Hình Nhị cười nhẹ nói: “Không trách cậu, tôi cũng lắp bắp kinh hãi.”

    Phía sau mọi người đều đeo một cái balo, trong balo tuy rằng để dành chỗ cho vật tư nên trống không, nhưng hai bên đều có “thứ tốt” Chu béo đưa cho họ, mới vừa mở cửa xe, liền đưa tang thi tới vây công, động tác của Hình Đại ngoài dự kiến của mọi người, không đợi con tang thi đứng đầu nhào tới đã xông lên, dùng dao găm đâm thẳng tắp cố định chỗ sau ót, rồi sau đó dùng một chân đá văng, Hình Tam cũng không nhường một tấc, lắc mình một cái từ phía sau xông lên đạp hết tang thi ra ngoài, hơn nữa còn đi phía trước dẫn đường một đoạn.

    Nhóm người phân tán làm tang thi chia thành hai ngả, Chu béo cuối cùng xuống xe đem cửa xe khóa kỹ, nguyên bản cho rằng chính mình khẳng định là đi ở lại giữ xe rồi, nhưng không ngờ vừa nhấc đầu, Tạ Sâm cùng Ôn Duyên cư nhiên còn đứng ở chỗ này, lập tức buột miệng thốt ra nói: “Các người tại sao không đi lên đầu?”

    Tạ Sâm nhìn hắn một cái, nói: “Anh cùng bọn họ đi trước, tôi cùng Ôn Duyên ở lại trông xe.”

    Kỳ thật hành động này nói lớn cũng lớn, nói nhỏ cũng nhỏ, nếu thật sự đều quen thuộc nhau tín nhiệm đến nông nỗi, vốn cũng có thể không cần toàn thể thành viên đều xuất động, nhưng lúc này lại không thể không xuất động toàn bộ, rốt cuộc ai đi ai lưu, có cách nào công bằng chia đâu?

    Huống hồ cho dù năng lực cá nhân mạnh mẽ, cũng không chịu nổi vạn nhất đâu? Ai cũng muốn an an toàn toàn đi đến khu an toàn, nhưng giữa bọn họ hoàn toàn không thân chẳng quen, trừ bỏ Chu béo cùng Tạ Sâm quan hệ bề ngoài là “bạn học đại học”, những người khác đều được Tạ Sâm cứu một lần rồi đi theo, cho nên giữa nhau không có nhiều hiểu biết cùng thâm tầng tiếp xúc, nếu nửa đi nửa lưu, ai dám cam đoan người lưu lại trong xe Chu béo, sẽ không mở cửa xe hắn, bỏ xuống đi vào siêu thị mạo hiểm liên can mọi người đâu?

    Loại sự tình thương cảm này không có ai nói ra ngoài miệng, nhưng cũng không đại biểu không có người nghĩ tới, trên thực tế, chỉ cần là người trưởng thành tâm trí thành thục đều nên suy xét qua vấn đề này, chỉ là bọn hắn nói không nên lời, cũng không thể nói.

    Thoạt nhìn một đám người đằng trước rốt cuộc đi qua khỏi góc đường, Tạ Sâm đem Ôn Duyên túm đến kề sát bên cạnh mình, rồi sau đó một chân đá văng con tang thi đang há to miệng hướng bọn họ nhào đến, “Con đường này không có theo dõi, trước đem xe thu vào, một hồi đi theo tôi, chúng ta lát nữa trở về.”

    (Jeje: Dạ vâng phía trên anh Chu béo mới vừa lo lắng giao xe cho thằng nào trẻ trâu nó bỏ xe chạy đi oánh tang thi với mọi người thì tạch thì ngay sau đó anh Sâm đã làm y như thế =]]]] )

    Điểm mấu chốt này cũng không khiến Ôn Duyên băn khoăn, nhanh nhẹn gật gật đầu sau liền đem xe thu vào, chỉ là sau khi thu xe Tạ Sâm liền túm hắn đi phía trước, Ôn Duyên đuổi kịp bước chân, đem cánh tay từ trong tay Tạ Sâm thoát ra, hai người vừa đi vừa đánh đuổi tang thi theo kịp, dao găm tại loại thời điểm này có hơi không được việc, nhưng hiện tại không phải lúc ham chiến, tang thi hành động chậm chạp, chỉ cần không bị chúng nó cắn là được, hết thảy đều lấy việc thu thập vật tư làm chủ.

    (Jeje: Thiệt buồn người ta đánh tang thi dị năng bay chíu chíu còn mấy anh đi được 1/4 truyện rồi mà vẫn xài dao găm với tay chân =_=)

    “Cậu không phải cũng có thể dùng không gian sao? Vì cái gì không tự mình thu?” Thời điểm sắp đi đến bãi đỗ xe, Ôn Duyên nhịn không được mở miệng hỏi Tạ Sâm một câu. Tạ Sâm liếc mắt bốn phía, đem bao tay phòng thứ trên xe nắm chặt tay lại, “Bỏ đồ vật vào trong không gian, cũng yêu cầu tiêu hao tinh thần lực.”

    Ôn Duyên ngốc lăng hai giây, không biết như thế nào tiếp lời.

    Cho nên…… Bởi vì tinh thần lực của cậu thực quý giá, nên để cho tôi làm?

    Lời này Ôn Duyên tuy rằng chưa nói ra, nhưng trên gương mặt vô biểu tình khắp nơi đều hiện rõ ý tứ này, Tạ Sâm nhìn mắt, cư nhiên còn xem như chuyện lạ gật gật đầu, “Tinh thần lực của cậu tạm thời không có tác dụng gì, như vậy không tính lãng phí.”

    Nhìn vẻ mặt Tạ Sâm mang biểu tình tuyệt đối xem như nghiêm trang, Ôn Duyên lần đầu tiên cảm thấy, nam chính này, hình như còn có hơi……

    Trong lúc Ôn Duyên còn cho rằng nam chính cũng có lúc ngốc manh, Tạ Sâm xoay người, khóe miệng cuối cùng là nhịn không được mà lộ ra tươi cười. Hắn thích nhìn ánh mắt Ôn Duyên hơi giật mình lại vô ngữ, loại bộ dáng không thể nề hà này, quả thực làm hắn trong nháy mắt liền có thể cảm thấy tâm tình sung sướng. Hắn nghĩ, nói không chừng Linh Khí dung hợp, cũng có tác dụng phụ khác.

    “Tôi tào mẹ cậu!!!!” (Khụ các bạn có thể hiểu đây là một câu biểu cảm ở mức độ chửi thề…)

    Phía trước là tiếng mắng tức giận của mập mạp, Ôn Duyên cùng Tạ Sâm liếc nhìn nhau cùng hướng phía trong nhanh chóng đi vào, chỉ thấy Hình Tam không biết vì sao đang được Hình Đại cõng, nhìn dáng vẻ giống như mất đi tri giác. Mà Hình Đại cõng Hình Tam hành động bị hạn chế, tang thi hướng hắn chạy đến, hắn không còn tay đối phó tang thi, Chu béo, Hình Nhị, cùng Phác Tĩnh Nghiên vây thành một vòng nhỏ, vừa bảo hộ Ngô Mộng, vừa rửa sạch tang thi ở phía trước thang máy, trong lúc nhất thời đều kéo khoảng cách ra xa với Hình Đại, trong lòng mọi người nôn nóng lại không có cách nào.

    Hình Đại bị buộc phải liên tục lui về sau, không chỉ trốn tránh mấy con xông lên từ trước, còn phải trốn tránh tang thi bốn phía đang vận sức chờ phát động, mắt nhìn lại bị tang thi bắt được không thể lui, Chu béo nổi giận gầm lên một tiếng, cơ hồ lấy một tốc độ thường nhân không thể thấy rõ chạy vội tới phía trước Hình Đại, một chân ngăn tang thi phía sau, lại dùng dao găm đem tang thi đang vây bên trái đâm ngã xuống đất, Hình Đại vừa gạt ngã tang thi bên phải vừa hướng bên cạnh xoay người, sau khi thấy Chu béo đánh hạ tang thi bên cạnh hắn, nặng nề mà đối Chu béo nói một tiếng, “Cảm tạ, anh em.”

    Chu béo sắc mặt nghiêm túc mà lắc lắc đầu, xoay mặt thấy Ôn Duyên cùng Tạ Sâm tới, lập tức cất cao giọng nói: “Tới rồi thì nhanh lên! Chúng ta tốc chiến tốc thắng! Tang thi này so với lúc trước sức lực lớn hơn nhiều, cẩn thận điểm này!”

    Đúng lúc này, bên cạnh vang lên âm thanh xe ma sát mặt đất, mọi người quay đầu vừa thấy, chỉ thấy Vệ Bình một bên đem tang thi nhào vào hắn đánh đá đi, một bên hướng thang máy phía trước đẩy một chiếc xe việt dã. Hắn sức lực cực lớn, hình ảnh đá tang thi đi thực phản cảm, tang thi bị đá đi bay lên không đến vài mét, rồi sau đó mới ngã xuống dất. Nhưng tuy là như vậy, chúng nó như cũ có thể run run rẩy mà lại đứng dậy, thực sự ghê tởm cùng làm người chán ghét.

    Chu béo đầu tiên là có hơi khó hiểu mà nhìn Vệ Bình, hai giây sau ánh mắt sáng lên, “Huynh đệ, cậu đủ thông minh a!”

    Vệ Bình đối hắn không tiếng động cười cười, Hình Nhị cũng minh bạch dụng ý của Vệ Bình, lập tức hướng Chu béo ra hiệu, hai người gật gật đầu sau liền mau chân chạy đến bên cạnh cùng đẩy một chiếc xe việt dã hướng thang máy phía trước, Ôn Duyên nhìn động tác hai bên, lập tức nói với Tạ Sâm: “Bọn họ muốn lấp kín thang máy phía trước, như vậy tang thi không vào được, lát nữa còn có thể lưu lại làm đồ giảm xóc.”

    Tạ Sâm nhìn mấy người phía trước một tả một hữu hướng thang máy trước mắt đẩy xe, mắt nhìn Ôn Duyên nghiêng đầu nhìn về chiếc xe phía bên cạnh, một con tang thi từ sau xe đột nhiên từ sau xe vụt ra hướng Ôn Duyên đánh tới! Tạ Sâm giơ đem dao găm trực tiếp cắm vào cổ tang thi rồi sau đó hướng bên sườn chém một nhát, âm thanh “phốc chi” huyết nhục tương liên đứt gãy vang lên, khoảng cách tang thi kia tới chỗ Ôn Duyên chỉ cách một người, Ôn Duyên mắt thấy tang thi ở trước mắt hắn bị Tạ Sâm chém nứt rớt nửa đầu, màu trắng của óc cùng màu vàng mỡ dưới da, còn có màu máu đỏ đen trộn lẫn nhau, Ôn Duyên thật sự khắc chế không được dạ dày sông cuộn biển gầm, “Oa” mà một tiếng liền che miệng nôn khan một trận.

    Tạ Sâm ánh mắt sắc bén mà nhìn Ôn Duyên không nói gì, Ôn Duyên cảm nhận được ánh mắt đối phương, lập tức có chút chột dạ không dám nhìn lại, hắn biết vừa rồi chính mình lúc nhìn xe có chút lưu thần, bằng không tang thi này đột nhiên lao tới, cũng sẽ không lập tức đến gần hắn như vậy.

    Tuy rằng hắn cũng có loại cảm giác vi diệu, cùng nam chính ở bên nhau vô luận như thế nào đều không có việc gì, nhưng nói đến cùng vẫn là hắn sơ sót, nhân gia nam chính sẽ không có việc gì, nhưng hắn không phải nam chính, rốt cuộc vẫn có hơi làm, muốn sửa, muốn sửa.

    “Thực xin lỗi…… Cám ơn.” Tại phương diện này Ôn Duyên chưa bao giờ bủn xỉn lời nói, tuy rằng cùng Tạ Sâm nói như vậy hắn cũng là có hơi biệt nữu, nhưng thứ nên nói vẫn muốn nói.

    Tạ Sâm nhìn chằm chằm Ôn Duyên vài giây không nói gì, người phía trước đã đem ba chiếc xe chuẩn bị tốt, chỉ chờ hắn cùng Ôn Duyên đi qua, Tạ Sâm thấy bộ dáng Ôn Duyên có chút xấu hổ nửa cúi đầu, ngữ khí bình tĩnh nói: “Cậu không cần xin lỗi tôi, đừng nghĩ quá nhiều.”

    Nói xong hắn liền lướt qua Ôn Duyên hướng phía trong đi, Ôn Duyên tuy rằng cảm nhận được Tạ Sâm hẳn là tức giận, lời nói đối phương vẫn là thật thật tại tại làm hắn trong lòng tạm dừng một chút, hắn nói không nên lời loại cảm giác này tính cái gì, nhưng thật có hơi rầu rĩ.

    Nhưng Tạ Sâm nói không sai, nghiêm khắc mà nói, hắn nên xin lỗi chính mình, nếu vì loại sơ sảy này mà ném mạng nhỏ, hắn đầu tiên muốn xin lỗi là bản thân, trước nay đều không liên quan đến Tạ Sâm. Nhưng hắn vừa rồi, vì cái gì theo bản năng nói xin lỗi đối phương……

    Mọi người đem phần đất trống nhỏ phía trước thang máy, cùng cửa thang máy hợp lại thành hình chữ “khẩu”, chỉ chừa chỗ hổng nhỏ góc bên phải, sau khi Tạ Sâm cùng Ôn Duyên bước vào khu vực, Vệ Bình lập tức đem chỗ hổng kia lấp kín, tang thi cách xe vào không được có vẻ có chút nóng nảy, nhưng chúng nó vẫn cứ không thay đổi phát động công kích xe, điểm này làm mọi người thở dài nhẹ nhõm một hơi.

    “Hình Tam làm sao vậy?”

    Tạ Sâm áp khí thấp, đặt câu hỏi chính là Ôn Duyên, Chu béo thấy ánh mắt đối phương dừng trên người mình, nguyên bản không biết trả lời thế nào, lập tức thấy Tạ Sâm cũng liếc mình một cái, nhanh chóng mở miệng nói: “Có thể đã đạt tới hạn chế, Hình Đại nói qua trận này là tốt rồi, chúng ta đi vào trước?”

    Đoàn người lục tục tiến vào thang máy, đáng nói chính là, tuy Hình Tam mang dáng vẻ kia, nhưng Hình Đại lẫn Hình Nhị chưa ai nói đến việc mang Hình Tam trở về.

    Tạ Sâm xem xét Hình Tam trên lưng Hình Đại, kính râm khẩu trang che đến kín mít, nhưng thật ra không có miệng vết thương rõ ràng, đạt hạn chế? Lúc trước có để Hình Tam đi thăm dò đường, nhưng cho tới bây giờ không nhanh như vậy là có thể sức lực suy kiệt, tuy nói Hình Tam hiện tại không phải trạng thái bình thường, chưa kịp dò xét ba siêu thị gia đình đã đạt tới hạn chế, chẳng lẽ loại năng lực súc cốt này cũng sẽ càng ngày càng yếu? Này đối với bọn họ mà nói, không biết là chuyện tốt hay chuyện xấu……

    “Đồ vật đưa các người có mang theo không? Mau nhanh lấy ra.”

    Ngô Mộng thấy Chu béo nói như thế, đem gậy điện cột bên cạnh balo nắm trong tay, tuy rằng nàng không biết thứ này rốt cuộc có cái gì hiếm lạ, nhưng thấy những người khác đều cầm ở trong tay, nàng cũng không thể không làm theo, có thể tưởng tượng tưởng tang thi đều đã chết lại sao có thể sợ hãi gậy điện, trong lòng hoặc nhiều hoặc ít có hơi không vui, thứ này cũng không nhẹ đâu.

    (Jeje: Quá sai lầm =]]] Cưng không thấy trong truyện mạt thế dị năng hệ lôi toàn nằm top dị năng mạnh nhất sao =]]] Nói như Mộng thì mấy thằng boss với nam chính có lôi hệ đều phế hết cả lũ à =]]])

    “Trước đem thứ này tháo xuống, tròng lên cổ tay.” Chu béo một bên biểu thị một bên dùng ánh mắt nhìn động tác mọi người, thấy Ôn Duyên vẻ mặt bộ dáng do dự, vừa định hỏi có vấn đề gì, nhưng khi nhìn thấy nhẫn trên tay đối phương, lại nhìn thoáng qua biểu tình của Tạ Sâm, hắn hiểu rõ mà nhìn qua nhìn lại tay hai người, rồi sau đó khóe miệng mang theo ý cười, ý vị thâm trường nói: “Cái này chỉ là để bảo hộ chúng ta không bị điện giật thôi, dùng để giữ mạng, không cần lo lắng.”

    Thấy tất cả mọi người mang lên, Ôn Duyên cũng không nói gì nữa, lập tức căng da đầu đeo vào, Chu béo thấy hắn mang lên, cười tủm tỉm tiếp tục nói: “Bình thường gậy điện đều là dòng điện cao áp thấp, tuy rằng công suất tức thì lớn, trong nháy mắt điện lưu thông qua thân thể người, có thể khiến người ta mất đi năng lực phản kháng phát ngốc ngất xỉu, nhưng theo năng lượng phóng thích ra, hiệu điện trở cũng sẽ tăng lên, cho nên rất khó nguy hiểm đến tính mạng người.”

    (Jeje: Phổ cập kiến thức Vật lý chút cho những ai chưa biết hoặc đã quên, công thức tính điện trở là R=U/I trong đó U là hiệu điện thế. U tỉ lệ thuận với R nên tăng càng nhiều thì R cũng tăng theo)

    Theo lời nói của Chu béo, Ôn Duyên đột nhiên cảm thấy tay cầm gậy điện, cảm giác có hơi nhũn ra……

    “Không sai, gậy điện này không cần chú ý nhiều như vậy, điện trở muốn giảm thấp liền giảm thấp, theo thời gian các người thao tác ngày càng thấp. Thứ này ban đầu là 600 Vôn, cực đại là 600,000 Vôn, bất quá các người cũng không cần sợ, tôi dám cho các người dùng tự nhiên là có biện pháp, thứ mang trên cổ tay là để quản cái này, sau khi đeo nó lên đừng nói gậy điện, cho dù các người dùng mấy chục vạn Vôn điện xoay chiều cũng không việc gì, bởi vì đã được ngăn cách! Ha ha, cho nên an tâm dùng đi, không ấn chốt mở nó còn có thể dùng làm côn để ném đi, nhạ.”

    Nói, Chu béo tự mình biểu thị một lần toàn quá trình gậy điện như thế nào biến thành côn để ném…… Ôn Duyên mắt nhìn Tạ Sâm, đối phương biểu tình nhàn nhạt, hiển nhiên đối với vật như vậy xem như sớm đã xuất hiện phổ biến.

    Được rồi…… Hắn chỉ là dế nhũi từ Địa Cầu xuyên qua đây, nam chính gì đó, không phải thổ hào nhưng như thế nào nhưng như thế nào lại không biết xấu hổ như vậy.

    CHƯƠNG 34
    Tháng Mười 28, 2017
    “Ngô Mộng nói không gian của nàng có thể giữ tươi, cho nên chúng ta có thể yên tâm lấy những đồ có hạn sử dụng ngắn, hamburger chocolate bánh mì nướng tràng linh tinh, phàm là ăn đều lấy hết, đem bao nhét đầy chỉ là bước đầu tiên, Ngô Mộng sẽ phụ trách mặt này.” Chu béo trong tay cầm bản đồ nói, hắn chỉ một chỗ gần chỗ thoát hiểm, “Đến chỗ này tôi cùng Sâm tử đem mấy kệ để hàng xung quanh chắn cho các người, chờ chúng tôi đóng gói đầy vật tư, liền hướng vào trong ném cho các người, cô đem đồ vật bỏ vào trong không gian là được, không phải nói bên trong không có kệ để hàng sao? Trong chốc lát, thời điểm đi cô thuận tay lấy mấy cái kệ để hàng, chờ đến lúc lên xe, chúng ta lại bàn tiếp.”

    Ngô Mộng mắt nhìn Chu béo, gật gật đầu không nói chuyện. Ôn Duyên cũng nhìn bản đồ trong tay Chu béo, tuy rằng chỉ là bản đồ, nhưng thoạt nhìn thật sự so với người bị lạc trong cảnh cũng không khác mấy, bản đồ này thật là đổi mới, chủng loại khu vực thực phẩm cũng phân chia rành mạch.

    “Phía dưới là siêu thị tổng hợp, lấy đồ ăn xong chúng ta còn phải đi lấy đồ dùng, không gian Ngô Mộng không cần chứa mấy thứ không quan trọng, trên xe vẫn còn chỗ, đồ vật giải trí thì không cần nghĩ tới, tìm vài bộ quần áo chăn chống lạnh giữ ấm. Tới lúc trời lạnh, những thứ kia không dễ tìm, nên chuẩn bị trước.”

    Chu béo nói làm Ôn Duyên cảnh tỉnh, hiện tại là mùa thu, sau lần này khí hậu đã có thể trở nên dị thường, tuy rằng hắn cũng chỉ đọc đến khúc đầu mùa đông, cũng không biết được kế tiếp sẽ như thế nào. Nhưng tác giả đích xác lúc nào cũng tin tức khí hậu dị thường, mùa đông này nhất định thực nghiêm túc, đồ vật dùng trong mùa đông, đích xác phải chuẩn bị tốt.

    “Đều đã chuẩn bị tốt chưa?”

    Đôi mắt Chu béo tuần tra một vòng, tuy rằng Hình Đại vẫn cứ cõng Hình Tam hành động có chút không tiện, nhưng nếu Hình Đại không nói gì thêm, mọi người cũng đều làm như không phát hiện, Chu béo thấy mọi người không có dị nghị, lúc này mới ấn nút thang máy, âm thanh dây cáp vận hành phía trên thang máy vận chuyển hàng hóa trong không gian yên tĩnh cực kỳ rõ ràng, thang máy trên mặt đất có rất nhiều dấu ấn do bánh xe đấy tay xẹt qua để lại, đủ loại dấu hiệu thường thấy thời thịnh thế, nhưng từ nay về sau, có khả năng không còn cơ hội thấy lại.

    “Đinh” một tiếng thang máy vang lên, theo cửa thang máy chậm rãi mở ra, một đám người tinh thần căng chặt làm tốt chuẩn bị, hình ảnh một đám tang thi như sói đói chụp lại có thể tưởng tượng ra không có phát sinh, bên ngoài thang máy cư nhiên im ắng, trừ bỏ cảnh tượng có chút hỗn độn ở ngoài, lại không có âm thanh nào khác.

    “Mọi người đề cao cảnh giác, tình huống có chút kỳ quái.” Hình Nhị cùng Vệ Bình đứng ở đằng trước, Phác Tĩnh Nghiên từ phía sau hai người bọn họ ra bên ngoài xem xét, rồi sau đó cau mày, thấp giọng mà hướng phía sau nói.

    Đích xác kỳ quái, mặc kệ như thế nào này cũng coi như là một siêu thị lớn, chỉ là cửa hàng tiện lợi nhỏ bên đường một ngày cũng có mấy ngàn người ra vào, huống chi nơi này? Mạt thế bùng nổ tuy rằng không tính là hoàn toàn hủy diệt, nhưng người lúc ấy đột nhiên biến thành tang thi chiếm ba phần mười người bình thường. Lúc sau lại còn lây nhiễm, trong nháy mắt tỉ lệ nhiễm bệnh đã lớn đến nông nỗi, cho dù những người còn sống sau đó chạy mất, siêu thị cũng không thể thanh tĩnh như bây giờ. Thấy thế nào, tình huống đều không đúng lắm.

    Ôn Duyên cũng không nghĩ tới tình huống sẽ là như thế này, hắn có thể cảm nhận được tang thi, nhưng yêu cầu phi thường tập trung tinh thần mới được, không phải tùy thời tùy chỗ đều có thể tùy ý cảm thụ được. Chỉ là xem ra từ nay về sau, hắn muốn học thời thời khắc khắc đều dẫn theo cỗ tinh thần này mới được, tránh gặp phải trường hợp vạn nhất……

    Nhìn thoáng qua Tạ Sâm, phát hiện đối phương cũng đang nhìn chính mình, Ôn Duyên nhấp môi nhắm mắt lại ngưng thần cảm thụ một chút, có lẽ là không khí quỷ dị thực sự làm người nhút nhát, một đám người cũng đều còn đứng ở thang máy không có đi ra ngoài, Ôn Duyên mở mắt ra khẽ nhíu mày nói: “Phụ cận không có tang thi…… Lấy chỗ này làm tâm trong vòng 1000 mét, một tang thi cũng không có.”

    Chu béo nghiêng đầu nhìn hắn một cái, rồi sau đó quay đầu nhìn về phía Tạ Sâm, những người khác cũng đều sôi nổi nhìn về phía Ôn Duyên, thực hiển nhiên, bọn họ ai cũng chưa nghĩ đến, Ôn Duyên cư nhiên còn có công năng này.

    Ôn Duyên không phát hiện ánh mắt bọn họ, thần sắc thản nhiên mà tiếp tục nói: “Khu vực này, đồ dùng cùng thực phẩm đều có, tốc chiến tốc thắng. Lấy nhanh, chúng ta mau chóng rời đi.” Phụ cận an tĩnh thành cái dạng này tuyệt đối bất bình thường, khả năng duy nhất chính là tang thi trước mắt đều tụ tập ở địa phương cách bọn họ 1000 mét, tang thi vì cái gì hội họp? Nguyên nhân chỉ có một. Nhưng hắn tạm thời chỉ có khả năng cảm ứng được tối đa trong vòng 1000 mét, vì cái gì nói tạm thời, bởi vì từ cảm giác vừa rồi so với sau này, so với trước kia cứ mỗi lần cảm ứng lại càng xa hơn, không chỉ xa, lại có loại cảm giác dư thừa. Thể nghiệm này không dễ hình dung, tóm lại Ôn Duyên có thể khẳng định, năng lực này của hắn đang tăng trưởng, tuy rằng không biết vì cái gì, nhưng không thể nghi ngờ là tốt.

    Nhận được ánh mắt Tạ Sâm, Chu béo lập tức phụ họa Ôn Duyên: “Không sai, khu vực này đồ ăn đồ dùng đều có một ít, chúng ta trước lấy những thứ cần lấy. Ngô Mộng, cô cũng không cần chờ chúng ta, thấy cái gì, chỉ cần là có chỗ cô liền lấy đi, như vậy cũng đừng lấy kệ để hàng nào, không có kệ để hàng lấy được càng nhiều.”

    Ngô Mộng rũ mắt không biết suy nghĩ cái gì, chỉ là gật gật đầu không nói chuyện, Phác Tĩnh Nghiên quay đầu lại nhìn nàng một cái, rồi sau đó nhẹ nhàng đẩy Vệ Bình một chút, Vệ Bình bước ra khỏi thang máy, chung quanh vẫn cứ không có âm thanh.

    “Hành động đi bọn tiểu nhị,” Chu béo nhìn đồng hồ trên cổ tay, “Năm phút đồng hồ sau liền tập hợp tại đây, các người muốn lấy cái gì thì dùng sức mà lấy, 1000 mét còn cách chỗ này một khoảng xa, mọi người tranh thủ thời gian!”

    Nếu chung quanh an toàn, Hình Nhị không cùng Vệ Bình che chở nữ ở phía sau nữa, hắn lưu lại giúp Hình Đại nâng Hình Tam, vừa hướng kệ để hàng bên cạnh đi, vừa thấp giọng dò hỏi. Có thể nhìn ra hắn đối với tình huống của Hình Tam cũng là thực lo lắng. Bất quá Ôn Duyên vẫn có hơi giật mình, ba anh em Hình gia thật sự gan lớn, chỉ bằng một câu của hắn, hai người đối phương cư nhiên cứ như vậy công khai hướng kệ để hàng trước mắt đi tới, thật đúng là tin tưởng hắn……

    Vệ Bình cùng Phác Tĩnh Nghiên cũng như thế, sau khi quay đầu lại đối bọn họ cười cười, hai người liền kết bạn hướng kệ để hàng bên cạnh đi, tuy nói cũng là tiểu tâm cẩn thận, nhưng càng nhiều là suy xét nên lấy thứ gì bỏ vào bao. Bởi vì Chu béo tuy rằng không nói trắng, nhưng tình huống hiện tại, chính mình lấy cái gì, phỏng chừng chính là thứ mấy ngày kế tiếp mình phải dùng, cho dù không thể sở hữu mọi thứ, nhưng trước mắt Ngô Mộng không cần bọn họ bảo hộ, bọn họ tự nhiên cũng muốn tự giác tự cấp tự túc, cho dù chỉ là mấy ngày, kia cũng là một loại thái độ.

    Tất cả mọi người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra đi tới, Chu béo sau khi nhận được ánh mắt Tạ Sâm, gật gật đầu liền vòng đến bên cạnh thủ. Tạ Sâm không quản phản ứng của Ôn Duyên, kéo Ôn Duyên sang hướng lối đi nhỏ, chỉ là đi cực chậm, làm như quan sát cái gì.

    Trực giác Ôn Duyên cho biết phía sau có người theo, quay đầu lại liếc liếc mắt một cái, là Ngô Mộng. Hắn vừa định cùng Tạ Sâm mở miệng, ai ngờ Tạ Sâm nhéo nhéo cánh tay hắn, không có quay đầu lại.

    Ôn Duyên ngẩng đầu, tuy rằng không được Tạ Sâm đáp lại, nhưng hắn có cảm giác, đối phương chính là muốn hắn im lặng, nhưng Ngô Mộng đi theo phía sau bọn họ…… Chẳng lẽ Tạ Sâm, là cố ý làm nàng đi cùng?

    Hai người đi được một đoạn, Tạ Sâm đột nhiên dừng bước chân, Ôn Duyên tự nhiên cũng dừng.

    Tạ Sâm nghiêng đầu hướng bên cạnh xem, Ngô Mộng vẫn luôn đi theo bọn họ thấy hai người dừng, lúc này có chút khẩn trương. Tạ Sâm đối với nàng khẽ cười, hướng nàng vẫy vẫy tay, Ngô Mộng làm như ngây ra một lúc, rồi sau đó vẻ mặt kinh hỉ mà hướng hai người bọn họ bước nhanh đến.

    Ôn Duyên đem toàn bộ xem vào trong mắt, Ngô Mộng là thật sự vui sướng, nhưng hắn dám đánh cá, Tạ Sâm cười, tuyệt đối không phải thiệt tình.

    “Phía trước hai chỗ đều là thực phẩm nhập khẩu, cô mau đi lấy đi, bên này là tử lộ, tôi cùng Ôn Duyên đứng đây giúp cô thủ, lấy nhiều một chút, phải vì sau này mà tính toán,”

    Tạ Sâm nói nói nhu hòa vô cùng, Ngô Mộng cắn môi dưới tựa hồ muốn nói cái gì, thấy được Ôn Duyên cũng ở bên cạnh, do dự một chút vẫn là gật gật đầu chưa nói gì, con đường này thật là tử lộ, phía trước chỉ có hàng hóa tuyệt đối không có tang thi, là an toàn.

    Nàng lại nhìn Tạ Sâm liếc mắt một cái, rồi sau đó hướng kệ để hàng bên kia đi đến.

    Thấy Ngô Mộng phía trước bắt lấy đồ vật bỏ vào trong không gian, Ôn Duyên nói khẽ với Tạ Sâm: “Cậu trong hồ lô (*) muốn làm cái gì?”

    (*) Đây là một cách nói của bên ấy thôi. Ví dụ nói “bán gì trong hồ lô” tức là “định làm gì?”, “trong hồ lô ngươi giấu cái gì?” tương đương “ngươi đang giấu giếm gì?”,… nói chung từ “trong hồ lô” ở đây để chỉ một điều bí ẩn, không rõ ràng.

    Tạ Sâm không nói chuyện, cũng không có quay đầu nhìn Ôn Duyên, hắn chỉ là hơi hơi nâng mắt, tầm mắt nhìn lên trên.

    Ôn Duyên mím môi, theo ánh mắt Tạ Sâm hướng lên trên xem, đập vào mắt chính là một bán cầu màu đen, phản quang ra bên ngoài, rất xa, tựa hồ còn có thể thấy rõ cảnh tượng ảnh ngược ở mặt trên.

    …… Là máy theo dõi.

    Ôn Duyên nói không rõ cảm thụ trong lòng, chỉ biết là tim đập càng lúc càng nhanh.

    Hắn nhìn máy theo dõi kia cùng khoảng cách hai người, vừa muốn hồ nghi, vừa nhấc đầu về phía bên trái, thình lình phát hiện trên đỉnh đầu hắn không đến hai bước, nghiễm nhiên chính là một cái máy theo dõi khác. Nói cách khác, một máy theo dõi quay chụp Ngô Mộng, hình ảnh trong đó, hẳn cũng chỉ có chính nàng, là thật sự chỉ có mình nàng……

    Ôn Duyên nuốt yết hầu một chút, Tạ Sâm đây là vì cái gì đơn độc dẫn hắn hướng về phía bên này đi?

    Tạ Sâm suy đoán Ngô Mộng sẽ đi theo hắn, cho nên hắn đi phương hướng ngược lại mọi người, lựa chọn hướng trái ngược hướng mọi người mang theo Ngô Mộng rời đi, rồi sau đó lại làm Ngô Mộng một người đi thu đồ vật, Ngô Mộng chỉ xem chung quanh không có tang thi tưởng an toàn, nhưng lại xem nhẹ máy theo dõi trên đỉnh đầu……

    Nhưng Tạ Sâm…… Hắn vì cái gì muốn làm như vậy?

    Siêu thị này đã sớm biến thành địa giới không có quy tắc, đừng nói Ngô Mộng, bất luận dị năng giả không gian nào, chỉ sợ đều rất khó chú ý tới máy theo dõi trên đỉnh đầu đi? Rốt cuộc người xuyên việt xem qua một số bộ tiểu thuyết mạt thế giống hắn có mấy ai? Hơn nữa mọi người ai mà không ở khắp nơi cướp đoạt đồ vật? Nếu là chỉ vì làm Ngô Mộng lâm vào hoàn cảnh “trộm đồ vật”, Tạ Sâm không cần trắc trở như vậy.

    Như vậy nguyên nhân còn lại…… Cũng chỉ có một.

    Ôn Duyên nhìn Ngô Mộng đang lấy đồ vật vô cùng vui vẻ, tuy rằng mặt ngoài nhìn nàng đã ra sức khắc chế, nhưng hắn thề, hắn thật sự từ động tác của nàng nhìn thấy được tham lam cùng hưng phấn không thể hiểu được.

    Tạ Sâm sở dĩ lựa chọn thực phẩm nhập khẩu, là vì thỏa mãn loại không thể hiểu được này trong lòng Ngô Mộng sao?

    Ôn Duyên biết, mỗi người trong lòng đều sẽ có đủ loại dục vọng khó có thể mở miệng, dục vọng đó ngày thường bị đạo đức cùng pháp luật ước thúc, nhưng mà có một ngày nếu đạo đức cùng pháp luật mất đi hiệu ứng, những dục vọng chưa từng nhìn thấy ánh sáng như vậy đây, liền sẽ bị phóng đại mấy lần thậm chí là mấy chục lần.

    Trộm đạo, cướp bóc, thậm chí là giết người phóng hỏa, thương tổn cường nữ làm, những việc này ngày thường coi như chuyện phạm pháp, ở mạt thế, cơ hồ nhìn mãi quen mắt.

    Chỉ nhìn trạng thái đơn thuần của Ngô Mộng giờ khắc này, nàng hẳn là đã lâm vào hoàn cảnh không thể tự kiềm chế thấy là lấy. Trong sách nói không gian của nàng chỉ có mười mét vuông, nhưng Ôn Duyên nhìn thấy Ngô Mộng đem đồ vật trên kệ để hàng hai bên lấy hết, mà Tạ Sâm lại một chút cũng chưa có biểu hiện ngoài ý muốn, mắt nhìn Ngô Mộng liên tục chiến đấu trên chiến trường đến kệ để hàng thứ ba, Ôn Duyên ánh mắt tối sầm lại. Quả nhiên, đến bây giờ còn tin tưởng tên tác giả đem Tạ Sâm viết thành thánh phụ, hắn cũng quá trẻ người non dạ.

    CHƯƠNG 35
    Tháng Mười 29, 2017
    Mắt thấy Ngô Mộng mải mê lấy đồ, Tạ Sâm (*) liếc mắt nhìn Ôn Duyên một cái, không tiếng động mà xoay người trở về. Ôn Duyên nhấp môi lại xem xét Ngô Mộng, rồi sau đó rũ mắt xuống, đi theo phía sau Tạ Sâm.

    (*) Khúc này qt để là tạ minh cơ mà ở đây có mỗi anh Sâm, em Duyên với chụy Mộng thôi chứ còn Minh nào nữa đâu nên chắc tác giả gõ nhầm

    Hắn không biết Tạ Sâm rốt cuộc có ý đồ gì, nhưng tóm lại, không phải vì muốn tốt cho Ngô Mộng.

    Người chết vì tiền, chim chết vì mồi, Ngô Mộng kỳ thật cũng không sai, nhưng sai ở chỗ, nàng cùng Tạ Sâm xuất hiện ở trong cùng một quyển sách.

    “Tôi cùng Ôn Duyên đi bên cạnh nhìn xem, sau khi các người tập hợp, dùng bộ đàm báo cho tôi.”

    Chu béo không biết Tạ Sâm trong hồ lô muốn làm cái gì, bất quá bộ đàm bọn họ có thể liên lạc an toàn trăm phần trăm, hắn nhìn lướt qua ba anh em Hình gia đã sớm trở về, rốt cuộc là nhíu mày gật đầu nói: “Cậu đi nhanh về nhanh.”

    Tạ Sâm gật gật đầu, rồi sau đó nhìn Ôn Duyên liếc mắt một cái, xoay người hướng ngược lại lối đi nhỏ của Ngô Mộng mà đi, thang máy chuyên vận chuyển hàng hoá vốn dĩ chính là ở bên cạnh siêu thị, Ôn Duyên mắt thấy Tạ Sâm đi con đường này, đột nhiên trước mắt sáng ngời, giương mắt nhìn ót Tạ Sâm: “Cậu muốn đi kho hàng?!”

    Tạ Sâm bước chân không ngừng, chỉ là lần này đáp lại hắn, “Đúng vậy.”

    Ôn Duyên có thể cảm giác được, tâm tình nam chính dường như vẫn có chút không tốt. Từ lúc hắn thiếu chút nữa bị tang thi cào đến giờ, sắc mặt Tạ Sâm vẫn luôn không đẹp. Thấy đối phương như vậy, hắn cũng nói không nên lời trong lòng cảm thụ gì, chỉ là không rõ có chút trướng trướng, lại có chút không thể hiểu được muốn cười, khóe miệng ý cười luôn là dâng lên lại sợ bị phát hiện áp xuống, giữa lúc gợi lên lại kéo xuống như thế, thật không dễ sống. (Jeje: Khúc cuối câu này mình chém một chút, đại khái chả hiểu nó nói cái gì =_=”)

    Nghĩ nghĩ, hắn vẫn là quyết định chủ động mở miệng, “Vừa rồi cậu khiến Ngô Mộng đi theo, lại chọn góc như vậy, chỉ là để máy theo dõi quay được nàng? Không gian của nàng không chỉ có mười mét vuông, cậu đã sớm biết?”

    Lúc này hai người đã sắp chạy tới cửa kho hàng, cửa lớn kho hàng bị khóa chặt, nằm ngang là một cái then cửa kim loại rất lớn, xuyên qua các song kim loại, buộc dây xích sắt thô, phía cuối còn có một ổ khóa lớn.

    Tạ Sâm từ trong quần áo lấy ra một cây bút, vừa dùng một đầu bút chạm nhẹ lên kim loại xiềng xích, vừa chậm rãi mở miệng nói: “Tuy rằng mạt thế, nhưng chỉ cần máy phát điện không phát sinh trục trặc, dung lượng phát điện vẫn có thể thỏa mãn nhu cầu điện dùng, như vậy các thiết bị điện tử dùng điện vẫn còn có thể sử dụng bình thường. Nơi này đèn đuốc sáng trưng, máy theo dõi tất nhiên cũng đang vận hành.”

    (Jeje: Haizz không có ý gì đâu nhưng mạt thế mà cứ lôi đồ công nghệ cao ra dùng như Kingsman thế này thì đám dị năng giả vứt đâu đây =]]]] )

    Ôn Duyên tuy rằng không quá minh bạch những danh từ thuật ngữ chuyên nghiệp, nhưng phần lớn có thể lý giải ý tứ Tạ Sâm, bởi vậy gật gật đầu không có nói tiếp, bởi vì hắn biết, lời này chỉ mới nói một nửa.

    “Dị năng giả không gian giống như Ngô Mộng, không tính sau này mới có, chỉ nói riêng bẩm sinh, tôi chỉ biết bốn người. Rất nhiều nhiệm vụ cơ mật, chính là lợi dụng không gian của bọn họ để hoàn thành. Nhưng mạt thế tiến đến, rất nhiều dị năng giả đều là sau này trở thành, quốc gia cũng không có hoàn toàn hiểu biết cùng với khống chế bọn họ, những người này không có trải qua huấn luyện chuyên nghiệp với bồi dưỡng, tâm tính cùng với trình độ trung thành với quốc gia đều không thể lường được. Người như vậy xen lẫn giữa bá tánh bình thường, nếu bị thế lực địa phương khác thu mua lợi dụng, vô luận từ góc độ nào nói tới, đối với quốc gia, đối với nhân dân, đều là có trăm hại mà không một lợi.”

    Nếu nói tâm tính Ngô Mộng không chừng tùy thời có khả năng bị người ngoài thoạt nhìn “thực trâu bò” thu mua, việc này hắn tuyệt đối tin. Rốt cuộc trải qua hai ngày này, kỳ thật hắn tin tưởng mọi người hẳn là đều nhìn ra được, Ngô Mộng có hơi muốn tách ra.

    Nàng từ lúc bắt đầu liền giấu độ lớn của không gian, nhưng kỳ thật này căn bản không thể trách nàng, chẳng lẽ lựa chọn bo bo giữ mình cũng là sai? Nhưng ngày đó xuất hiện bốn người Tống Minh Viễn, tựa hồ cho nàng xúc động rất lớn. Hai ngày này nàng nói dối trình độ tiêu hao vật tư cùng với số lượng còn thừa, người sáng suốt đều biết nàng nói dối, nàng cũng không có khả năng không nghĩ tới việc này, nhưng cư nhiên vẫn là có thể mặt không đổi sắc nói ra việc tất cả mọi người biết là nói dối. Này liền đại biểu, nàng có tâm tư muốn rời đi đám người bọn họ, từ sớm đã rõ như ban ngày, nàng đã sớm chuẩn bị tốt, hiện giờ chỉ thiếu một cơ hội thôi.

    Nhưng cho dù Ngô Mộng muốn rời đi, việc này như thế nào lại dính dáng quan hệ đến quốc gia? Tạ Sâm có thể hay không đem lợi hại của quan hệ nói quá một chút, huống hồ…… Người như Tạ Sâm, sẽ vì an toàn quốc gia mà nhọc lòng nổi nóng sao? Hình ảnh kia, hắn thật sự là không dám tưởng tượng……

    “Mạt thế bắt đầu đã được nửa tháng, người nên yên ổn đều đã yên ổn, người không yên ổn cũng nên bắt đầu hành động. Nếu tôi đoán trước không sai, hai ngày này nhân viên kỹ thuật khu an toàn, hẳn là thông qua vệ tinh, khống chế camera theo dõi bên trong thành phố thậm chí là ở các tỉnh thành. Mắt điện tử lớn nhỏ ở các giao lộ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trạm xăng dầu, máy ATM cùng với hết thảy hình ảnh trong camera theo dõi cùng với máy ghi hình, toàn bộ đều ở trong khống chế của họ.”

    Nghe đến đó Ôn Duyên cả người đều có chút không ổn! Một khi đã như vậy! Kia hắn ngày đó còn tự mình thu xe bồn chở xăng?! Không đợi Ôn Duyên đem suy nghĩ trong lòng nói ra, chỉ thấy Tạ Sâm dùng sức một cái, xích sắt thô nặng theo âm thanh rơi xuống, Tạ Sâm đem chúng nó nhẹ nhàng ném lên mặt đất, rồi sau đó lại dùng bút nóng chảy then cửa kim loại kia.

    “Nhưng mọi việc không thể tuyệt đối, máy theo dõi cả nước có vô số, nhân lực bên trong khu an toàn muốn xem hết từng cái một, cũng chỉ có thể hữu tâm vô lực. Bất quá, nếu có người cảm kích, nói ra lúc nào đó ở chỗ nào đã xảy ra hiện tượng kì dị gì, chỉ cần máy ghi hình có lưu trữ, như vậy, hết thảy liền đều có tung tích lần theo.”

    Tạ Sâm nói làm Ôn Duyên theo bản năng mở to hai mắt nhìn, kia nói cách khác! Trừ phi từ lúc bắt đầu đem thiết bị theo dõi tim ra còn phá hỏng hết! Bằng không thời điểm bọn họ làm cái gì, có khả năng mọi thời khắc, nếu như may mắn mệnh tốt, không có ai chú ý tới! Nhưng là! Nhưng là! Nếu có người có tâm “chỉ điểm” hoặc “nhắc nhở”, lại bị thu hình lại! Như vậy cái gì cũng không giấu được……. Cái gì cũng không giấu được a?!

    Nghĩ đến thời điểm mới đến nơi này, hắn có chấp niệm muốn phá hủy hết phòng điều khiển thiết bị, thật sự là quá cmn sáng suốt!!

    Ôn Duyên sau lưng đã mồ hôi lạnh ròng ròng, kia nói cách khác, Tạ Sâm căn bản là không phải vì chứng minh không gian Ngô Mộng lớn bao nhiêu, hoặc là nói hắn căn bản ngay từ đầu cũng không để bụng không gian Ngô Mộng lớn bao nhiêu! Hắn là muốn hoàn toàn đem quyền sinh tử của Ngô Mộng nắm trong tay, nếu có một ngày…… Chỉ cần một câu của hắn, liền có thể quyết định hướng đi nhân sinh sau này của Ngô Mộng……

    Nam chính này…… Quả thực tùy thời tùy chỗ đều có khả năng thiết kế bẫy rập người khác! Căn bản khó lòng phòng bị!

    Then cửa kim loại đứt gãy, Ôn Duyên nguyên bản hẳn là kích động tim đập ngược lại dần dần bình tĩnh, Tạ Sâm người này thật sự quá nguy hiểm, tuy rằng vô thanh vô tức, nhưng luôn làm ra một ít sự tình làm hắn cảm thấy thực đáng sợ.

    Chỉ là…… Chỉ là nói đi thì phải nói lại, nếu đối phương đã có tâm gạt hắn, hắn như thế nào biết những việc này……

    “Còn thất thần làm gì.”

    Thanh âm Tạ Sâm làm Ôn Duyên hoàn hồn, hắn nhìn Tạ Sâm đứng ở cửa kho hàng, đối phương hướng kho hàng hất đầu một cái, giọng nói không chút gợn sóng bảo: “Đem tất cả đồ vật mang đi, một món cũng không để thừa lại.”

    Ôn Duyên chưa nói cái gì, đập vào mắt là hàng hóa chồng chất cao đến năm mét trong kho hàng, thùng cố định bên ngoài đinh trang mộc điều đều chưa mở ra. Loại thực phẩm như hamburger bánh mì bánh kem, đều đặt ở lối ra, nghĩ rằng mấy thứ này hạn sử dụng ngắn, cho nên đều đặt ở chỗ dễ lấy.

    Mì ăn liền đồ uống linh tinh, xếp từng thùng từng thùng thành đôi ở lối đi nhỏ bên trái, đủ loại bành hóa thực phẩm đồ ăn vặt quả hạch, linh lang trước mắt, có thùng đã mở thùng chưa. Ôn Duyên tay phất một cái, đồ vật liền biến mất tại chỗ, như vậy đại lượng vật tư toàn bộ đều đặt ở trong không gian hắn, nói một chút đều không kích động kia tuyệt đối là bậy bạ! Nhưng nếu đều đã tới loại tình trạng này rồi, ra vẻ thanh cao gì đó, vẫn là miễn.

    Đồ vật trong kho hàng từng chút một biến mất, Ôn Duyên cũng liên tiếp nuốt yết hầu. Hắn không biết tâm tình hiện tại nên hình dung như thế nào, nếu nói ai đó có thể thu nhiều vật tư như vậy, trừ bỏ những nam chính trong tiểu thuyết mạt thế, hắn thật sự chưa từng thấy qua khả năng thứ hai, hơn nữa đồ vật trong kho hàng này thật sự quá toàn diện, từ phòng bếp vệ sinh đến đồ dùng tắm rửa cư nhiên tất cả những cái cần có đều có, này thật sự không phải BUG (**) sinh ra dành riêng cho Tạ Sâm?

    (**) BUG: Ai chơi game chắc biết từ này rồi ha, dùng để chỉ mấy lỗ hổng trong chương trình, nhờ đó người chơi thông qua lỗ hổng gian lận được.

    Thời điểm Ôn Duyên tim đập gia tốc mà thu vật tư, một loại cảm giác làm hắn dâng lên dự cảm bất hảo, sau khi ngưng thần cảm giác một chút, Ôn Duyên sắc mặt đại biến nói: “Không tốt! Có tang thi lại đây!”

    Tạ Sâm quét mắt nhìn vật tư còn dư lại đến nửa kho hàng, hắn nhìn về phía Ôn Duyên, hơi hơi nhíu mày nói: “Lại đây nhiều ít?”

    Ôn Duyên vừa thu vật tư nhanh hơn, vừa ngưng thần cảm thụ, chợt cảm giác mệt mỏi làm hắn hít vào một hơi, chẳng lẽ đây là tinh thần lực Tạ Sâm nói tới? Chỉ là lúc này vô tâm tư quản nhiều như vậy, Ôn Duyên đôi tay không ngừng xẹt qua thu vật tư, “Số lượng rất nhiều! Nhất định là ngửi được hơi thở chúng ta! Đã ở trong phạm vi 1000 mét, phía nam tương đối nhiều, đám mập mạp bọn họ sẽ gặp trước!”

    Thấy Ôn Duyên trong ánh mắt mang theo trưng cầu, Tạ Sâm xoay người cũng bắt đầu thu hồi vật tư, hắn biết Ôn Duyên trưng cầu cái gì, chỉ là lời nói ra, lại là bình tĩnh làm người rét run, “Người không thể giết tang thi, sớm hay muộn đều sẽ chết.”

    Ôn Duyên nhìn Tạ Sâm, không nói gì nữa.

    Tạ Sâm nói đúng, nếu hiện tại bọn họ không thể đối mặt được với tang thi, như vậy về sau sớm hay muộn cũng là chết, chỉ là ý tứ của hắn cũng không phải muốn hỏi bọn họ có cần không đối mặt với tang thi không, hắn tin tưởng Tạ Sâm cũng nên thật sự lý giải điều hắn muốn hỏi.

    Hắn nói phía nam tương đối nhiều, mập mạp bọn họ sẽ gặp trước, như vậy đại biểu, đứng giữa mọi người, người trước hết gặp được tang thi, là Ngô Mộng.

    Nhưng Tạ Sâm vừa rồi trả lời…

    Xem ra Tạ Sâm hắn thật sự không quan tâm sống chết của Ngô Mộng……

    Hay cho câu “Người không thể giết tang thi, sớm hay muộn đều sẽ chết.”, chẳng sợ vừa rồi làm tốt chuẩn bị bắt chẹt vận mệnh Ngô Mộng, nhưng với Tạ Sâm mà nói, cho dù là một dị năng giả không gian, nếu không có năng lực có thể giết chết tang thi, kia dù đối với hắn là chuyện nhỏ không tốn sức gì viện thủ đều lười giúp một chút. Chẳng sợ trong tay hắn có đồ vật nắm giữ vận mệnh Ngô Mộng, nhưng Ôn Duyên phỏng chừng, kia cũng chỉ là khởi ý lâm thời của Tạ Sâm trong lúc đến siêu thị. Người giống như Ngô Mộng hết thảy, với Tạ Sâm hiện tại nói tới, đều là có thể có có thể không.

    Hắn nghĩ đến Ngô Mộng trong sách vẫn luôn ái mộ nam chính, thẳng đến khu an toàn mới thôi.

    Ở trong sách, Tạ Sâm không có trải qua “mất trí nhớ”, bởi vì thời điểm vừa mới phát sinh trạng huống đó, nữ tử thần bí kia, chỉ sợ là tinh tế (***) đi, nàng liền lên sân khấu.

    (***) Có điều này cần nói thật ra ngay từ lúc bạn nữ này xuất hiện đã được gọi là “tinh tế nữ nhân”, “thiếu nữ tinh tế” hoặc ngắn gọn hơn là “tinh tế”. Nhưng mà mình không nghĩ tên bạn ấy là Tinh Tế, mà chữ “tinh tế” này giống như để chỉ đặc điểm nhận dạng của bạn ấy ý, với lại thấy đất diễn bạn này không bao nhiêu cho nên trước giờ auto bỏ qua để mọi người đọc đỡ phiền, nhưng xét về sau số lượng nữ ngày càng nhiều mà cứ gọi khơi khơi thiếu nữ thì bố ai biết được là đứa nào nên từ giờ nếu có thì không bỏ nữa nhé.

    Nàng cứu Sâm ca ca của nàng, bởi vậy tinh thần ám chỉ của Tạ Sâm đối với mọi người không bị đình chỉ, Ngô Mộng như cũ sẽ cho rằng Tạ Sâm thời thời khắc khắc đều là ôn nhu tinh tế, hắn là vương tử của nàng, là thần của nàng.

    Đem thùng đồ vật cuối cùng thu vào, Ôn Duyên nhìn Tạ Sâm liếc mắt một cái hướng bên ngoài kho hàng đi. Ngay hiện tại, hắn rốt cuộc minh bạch vì cái gì cảm giác thái độ Tạ Sâm đối với Ngô Mộng, cùng với miêu tả trong sách cách xa như vậy.

    Bởi vì hắn xuất hiện.

    Hiện tại, bên người nam chính có nhiều thêm một nhân vật có không gian, hơn nữa người có không gian này lại còn hồ đồ, cùng nam chính trao đổi Linh Khí gì đấy, không gian này, hiện tại một nửa là của nam chính.

    Người như Tạ Sâm, nguyên bản đối Ngô Mộng cũng chỉ là lợi dụng, nếu phát hiện Ngô Mộng đã sớm giá trị lợi dụng không phải tinh quý độc nhất vô nhị, hắn sẽ còn vì Ngô Mộng lo lắng hao tâm tốn sức sao?

    Rõ ràng là không.

    Càng đừng nói lúc trước làm hắn cảm thấy Ngô Mộng có giá trị chính là đồ vật có thể lợi dụng được, hiện tại chính hắn cũng có thứ này.

    Ôn Duyên càng nghĩ càng cảm thấy trong lòng khó chịu, tang thi đã càng ngày càng gần, hắn không có quản Tạ Sâm phía sau, lập tức hướng thang máy bên kia đi tới.

    (Jeje: Nếu nói về độ quỷ súc mất dạy đổi trắng thay đen lật mặt nhanh hơn chớp mắt này thì anh Sâm phải xếp vào hàng cực phẩm =_= )

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a