Hảo tưởng lộng tử nam chủ a – Chương 36-40

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a

    CHƯƠNG 36
    Tháng Mười Một 1, 2017
    Ôn Duyên hướng thang máy đi tới, càng đi càng cảm thấy không thích hợp, theo lý thuyết tốc độ di động của tang thi rất chậm, vừa rồi rõ ràng còn cách 1000 mét, như thế nào này đảo mắt một lát liền ở phía trước ba bốn trăm mét? Tốc độ này của chúng là gì đây?! Chẳng lẽ……

    Ôn Duyên đột nhiên quay đầu lại muốn cùng Tạ Sâm nói cái gì, nhưng lại phát hiện Tạ Sâm sắc mặt khó coi chống tường đứng ở phía sau, tuy là trong lòng bởi vì sự tình không gian, nhưng Ôn Duyên vẫn là nhịn không được quay người lại, bước đi đến bên cạnh Tạ Sâm nói: “Cậu là làm sao vậy?”

    Tạ Sâm cau mày lắc lắc đầu, hắn tuy rằng tận lực biểu hiện bình thường, nhưng Ôn Duyên vẫn là nhìn ra trong thần sắc đối phương hiện lên một tia thống khổ, liên tưởng đến giai đoạn “mất trí nhớ” trước đó của nam chính, chẳng lẽ trừ bỏ “mất trí nhớ”, trên người nam chính còn bệnh kín nào khác?

    “Cậu rốt cuộc làm sao vậy?! Nơi nào không thoải mái?”

    Tạ Sâm hơi hơi nhếch mắt thấy Ôn Duyên, biểu hiện vội vàng dò hỏi của đối phương, cùng với bộ dáng giận dỗi vừa rồi bỏ đi khác nhau rất lớn, hai người đối lập, hắn quả nhiên vẫn là thích bộ dáng Ôn Duyên lo lắng cho hắn hơn một ít.

    Tạ Sâm vẫn luôn nửa khép mắt không nói lời nào, hắn đem môi nhấp đến gắt gao, làm như hoàn toàn không có biện pháp khống chế bộ dáng, vươn tay phải chống tường, gian nan mà đi lên phía trước.

    Ôn Duyên cảm thụ được tang thi bên kia càng ngày càng tới sát, lại nhìn thấy Tạ Sâm trước mắt gợn sóng bất kinh (*), buồn bực cắn răng giọng căm hận nói: “Thật là đời trước thiếu nợ cậu! Kiếp sau đốt giết đoạt lấy đều làm được! Chính là vì cái -2 xui xẻo kia! (**) Biết thế lão tử chết cũng không đánh như vậy!”

    (*) Gợn sóng bất kinh: chỉ trạng thái bình tĩnh, không chút lo sợ trước biến cố

    (**) Vụ -2 này có thể xem lại ở văn án hoặc chương 1 nếu đã quên =))))

    Sau khi nói xong, hắn liền đem cánh tay Tạ Sâm vòng lên trên cổ mình, hắn vừa dịch đem trọng lượng Tạ Sâm để lên chính mình, vừa hơi hơi cong eo mà bước nhanh về phía trước. Ôn Duyên nhìn đường phía trước, hít sâu vài hơi trấn định cảm xúc, lúc này mới mắt nhìn thẳng mở miệng nói: “Cậu không muốn nói tôi liền không hỏi, chỉ là tốc độ của tang thi đang trở nên nhanh.”

    Ôn Duyên nói làm Tạ Sâm nhíu mày, hắn giơ tay ấn vị trí lỗ tai, rồi sau đó hơi hơi cúi đầu nhìn mắt Ôn Duyên từ phía sườn mặt, nhưng mà vừa thấy, tầm mắt không tự chủ được liền ngừng ở trên mặt.

    Khóe miệng đối phương nhấp đến gắt gao, mũi cao cao, đường cong hàm dưới rõ ràng. Đôi mắt nhìn thẳng kia ở góc độ của hắn nhìn qua, bởi vì có lông mi che đậy, khiến cho hương vị một phen khác lạ. Tạ Sâm đem tầm mắt chậm rãi hạ xuống, ốc nhĩ, cổ, nanh sói màu đen của hắn nằm thẳng một đường, xương quai xanh…… Xuống chút nữa đi……

    Ôn Duyên không phải không cảm giác được ánh mắt cực nóng từ đỉnh đầu bên cạnh, thậm chí hô hấp của Tạ Sâm khiến nhiệt độ của hắn trở nên khó mở miệng, hắn không biết Tạ Sâm như thế nào đột nhiên liền phát cua đồng tình! Chính là hắn hiện tại toàn bộ tinh thần đều tập trung cho việc cảm thụ tang thi, hơn nữa hắn càng ngày càng cảm thấy có cảm giác hơi mệt rã rời, chẳng lẽ đây là hậu quả tiêu hao tinh thần lực sao?

    “Sâm tử! Cậu mẹ nó…… Các người mau trở lại!”

    Chiếc máy vẫn luôn mang bên sườn Tạ Sâm đột nhiên vang lên, là âm thanh Chu béo.

    Âm thanh này vang lên không chút ngoài ý muốn, Tạ Sâm chậm rãi thu hồi ánh mắt, “Lập tức.”

    “Thao! Ngô Mộng con mẹ nó mất tích! Chúng ta vừa rồi cho rằng nàng còn đang thu đồ vật! Có điều tìm một vòng không tìm được! Còn có! Những tang thi đó! Chúng nó đang lại đây!”

    Âm thanh vô cùng lo lắng của Chu béo biểu đạt tính nghiêm trọng của sự tình, Tạ Sâm liếc mắt nhìn Ôn Duyên, đối phương nghe thấy hắn “lầm bầm lầu bầu” liền biết nhất định là nói chuyện cùng Chu béo, cho nên một bên vừa đi đường vừa thường thường nghiêng đầu liếc hắn một cái. Này hoàn toàn là động tác theo bản năng, lại làm đáy mắt Tạ Sâm hiện lên một tia cảm xúc, ít nhất, này đại biểu không xem như rùng mình.

    “Tôi đã biết.”

    Tạ Sâm nói xong câu đó liền dùng tay ôm lấy bả vai Ôn Duyên, Ôn Duyên bỗng dưng bị cố định lại tại chỗ còn đang phát ngốc, hắn quay đầu nhìn về phía Tạ Sâm, trong ánh mắt mang theo mờ mịt cùng nghi vấn.

    “Cậu không phải nàng.”

    Ngắn ngủn bốn chữ làm Ôn Duyên sửng sốt lên đồng, tiện đà suy nghĩ cẩn thận Tạ Sâm đại để là nhìn ra hắn vì cái gì không cao hứng, nhưng hiện tại này, là thời điểm đàm luận đề tài này sao?

    Ôn Duyên nhấp hạ miệng không để ý tới Tạ Sâm, mắt nhìn Tạ Sâm lúc này sắc mặt khá hơn nhiều, hắn kéo tay Tạ Sâm đặt ở trên vai xuống, xoay người tiếp tục đi lên phía trước.

    Hắn không muốn truy cứu xem Tạ Sâm khó chịu chỗ nào, hay chỉ là giả bộ lừa hắn. Tóm lại lúc này nắm chặt việc trở về mới là đúng đắn. Chẳng sợ tang thi lại đây, bọn họ cũng không thể bất chấp tất cả, sớm một chút tập hợp sớm một chút đi, mạng người cũng không phải nạp tiền điện thoại là được. (Ý chỉ điện thoại hết tiền có thể nạp lại nhưng mạng người chỉ có 1, tạch là hết có muốn nạp tiền xài tiếp cũng không được)

    Qua chỗ ngoặt, một hàng người dựa vào tường xuất hiện trước mi mắt Ôn Duyên. Vệ Bình, Hình Đại cùng Hình Nhị đứng ở phía trước, Chu béo đứng ở bên trái, Phác Tĩnh Nghiên mặt phải, Hình Tam ngồi trên mặt đất ở trước cửa chính thang máy, thoạt nhìn còn chưa tỉnh lại. Mọi người hình thành một vòng tròn, tang thi không nhanh không chậm mà vây quanh bọn họ, bước chân Ôn Duyên nhanh hơn cơ hồ như đồng thời chạy tới: “Mau mở cửa thang máy! Đi a!”

    Chu béo nghe thấy âm thanh nghiêng đầu, tầm mắt đảo qua Ôn Duyên, tự nhiên mà vậy ngó tới trên người Tạ Sâm phía sau hắn, “Cậu mẹ nó không phải bảo mở bộ đàm sao?! Tôi kêu cậu nhiều lần như vậy cậu không nghe thấy a?!”

    Tạ Sâm cũng không có bởi vì ngữ khí cùng câu nói của Chu béo mà sinh khí, hắn vừa đi vừa đá văng tang thi sắp đến trước mặt, rồi sau đó nhìn đèn thang máy vẫn cứ luôn 【-2】, “Thang máy hỏng rồi?”

    Chu béo bực bội mà duỗi tay hợp lại phía dưới phát, “Vô nghĩa! Nếu không phải thang máy hỏng rồi ai nó mẹ chờ các người?! Sớm □ đi rồi! Này khẳng định là có người làm! Cũng không biết là ai làm trò quỷ! Hơn nữa Ngô Mộng còn không thấy! Này mẹ nó quả thực muốn lấy mạng!”

    Ôn Duyên đến gần nhìn thấy Hình Tam vẫn là trong trạng thái hôn mê, vừa muốn nói gì, đột nhiên nhìn đến mũi tên bên cạnh con số thang máy cư nhiên di động! Trong nháy mắt 【-2】 liền nhảy lên thành 【-1】, liền thời điểm tất cả mọi người nhìn nó nhẹ nhàng thở ra, Ôn Duyên hét lớn một tiếng, khom lưng túm Hình Tam nhanh lui lại, “Cách xa chút!!! Là tang thi!!”

    Tất cả mọi người ngây ra một lúc, bọn họ đều cho rằng thang máy khôi phục, nhưng như thế nào cũng không thể tưởng tượng được thang máy cư nhiên sẽ có tang thi, hơn nữa thang máy từ tầng hầm hai lên tầng hầm một thật mau, thời điểm mọi người còn chưa lấy lại tinh thần, cửa thang máy liền mở.

    “Cẩn thận!!!!”

    Bởi vì Phác Tĩnh Nghiên đứng ở bên phải thang máy, nhưng bên phải thang máy cách một đoạn ngắn có một cái thùng rác, cho nên Phác Tĩnh Nghiên vừa rồi vì bảo vệ cho Hình Tam, cơ hồ là nắm lấy cửa thang máy mà đứng, mà Vệ Bình cùng Hình Nhị còn lại cách cửa thang máy khoảng bốn người, tang thi chen chúc mà ra, cách cửa thang máy một khoảng Chu béo thấy Phác Tĩnh Nghiên bị tang thi bắt được, nhịn không được hét lớn một tiếng.

    Đây chính là em gái tốt, tuy rằng thoạt nhìn cũng không đơn giản, nhưng nàng là em gái a!!

    Theo âm thanh Chu béo phát ra, côn điện trong tay Vệ Bình đã sớm thành côn ném bay ra ngoài, mắt nhìn tang thi bên phải bắt lấy Phác Tĩnh Nghiên bị Vệ Bình đánh trúng trước ngực, âm thanh cốt cách da thịt đứt gãy có loại ảo giác xốp giòn khô quắt, thời điểm mọi người theo bản năng ngừng thở, tang thi bị Vệ Bình đánh sụp ngực kia, lại càng đi thêm về phía trước!

    Cùng âm thanh va chạm nền đất lát đá cẩm thạch cũng không quá rõ ràng, nhưng cánh tay chịu áp lực trọng lượng khiến Ôn Duyên nhịn không được kêu rên một tiếng, ở thời khắc khẩn cấp vừa rồi, tay trái Ôn Duyên bảo vệ Hình Tam, tay phải một phen kéo Phác Tĩnh Nghiên gục trên mặt đất qua, hắn vì che chở hai người kia, chính mình hai cái cánh tay đều bị hung hăng đè tới lên mặt đất, Vệ Bình nhìn hình ảnh này phản ứng chậm một giây, sau khi phục hồi tinh thần hắn cắn răng đem gậy gõ lên ót tang thi ở kia vẫn còn đang tiếp tục duỗi tay, theo âm thanh sọ vỡ vụn vang lên, Vệ Bình vẫn chưa giải hận, hung hăng một chân đem tang thi đá về phía thang máy. Mấy tang thi bên cạnh cũng đều bị mọi người nhất nhất giải quyết, tang thi trong siêu thị không nhanh không chậm vây quanh bọn họ, Vệ Bình tiến lên đem Ôn Duyên cùng Phác Tĩnh Nghiên kéo lên, Phác Tĩnh Nghiên chịu đựng cơn đau trên người vì bị ném lên sàn đá cẩm thạch, hô hấp còn hơi có chút dồn dập mà nhìn Ôn Duyên, bình tĩnh hai giây, ánh mắt nàng vô cùng cảm kích nói: “Cám ơn.”

    Ôn Duyên lắc lắc đầu không nói chuyện, Hình Nhị liệu lý vây lại đây một con tang thi, cũng quay đầu đối Ôn Duyên nói: “Anh em, cảm tạ!” Rồi sau đó hắn nhìn về phía Chu béo nói: “Chúng ta chạy nhanh đi mập mạp, không quan tâm người quấy rối là người hay là quỷ, nơi đây không nên ở lâu!”

    Chu béo nghiêm túc gật gật đầu, rồi sau đó đem ba lô cả đám người nhất nhất ném đến bên cạnh thang máy, tang thi bị Vệ Bình đá đến thang máy đã chết, bởi vì đầu nó đã bị Vệ Bình đánh nát, chỉ là mọi người không ai muốn đem nó rửa sạch mang ra ngoài, đơn giản thang máy chuyên vận chuyển hàng hoá cũng đủ lớn, bọn họ đứng bên trong cũng không vì việc nhỏ này mà phát hoảng.

    Chu béo đè đè nút, toàn bộ người trong thang máy đều im ắng, Ôn Duyên nhìn một đám người ai cũng chưa nói muốn ba lô trên lưng, trong lòng âm thầm gật gật đầu, còn tốt, ngã một lần khôn hơn một chút, vừa rồi tới là một tang thi trong thang máy, lần này trở lại tầng 1 trên mặt đất, ai biết mở cửa nghênh đón bọn họ lại sẽ là cái quỷ gì.

    “Đinh” một đạo tiếng vang của thang máy, Tạ Sâm theo bản năng mà đem Ôn Duyên túm tới rồi cùng chui vào góc ở trong thang máy, Ôn Duyên phục hồi tinh thần lại trước loại hành động này của đối phương, giương mắt nhìn nhìn ót Tạ Sâm, rồi sau đó lại dời đi tầm mắt, tuy rằng không nói gì, nhưng lại không có định đi ra ngoài.

    Toàn bộ người trong thang máy chờ vận sức phát động bốn năm giây, chỉ là tình huống bên ngoài họ đã bố trí tốt xe, bên ngoài xe còn rải rác hai ba con tang thi, cửa thang máy vừa mở, tất cả liền hướng bọn họ đi tới, chỉ là sờ không tới bọn họ, lại không cam lòng mà qua lại vòng quanh.

    “Trong óc nó, dường như có thứ gì.”

    Thời điểm tất cả mọi người trầm mặc đề phòng đi ra, Ôn Duyên đột nhiên mở miệng.

    Tạ Sâm quay đầu nhìn hắn một cái, không biết vì cái gì, Ôn Duyên cảm thấy trong ánh mắt này mang theo một chút ý tứ hắn không nhìn thấu, bất quá này cũng không quan trọng, bởi vì nếu dựa theo cốt truyện bình thường a phát triển, thời điểm vai chính phát hiện trong óc tang thi có kết tinh, đám người bọn họ đã sắp đến khu an toàn.

    Có điều không thể ngoại lệ chính là, kết tinh này trong bổn tiểu thuyết cũng là một loại đồ vật giống như tiền, tuy rằng không giống những tiểu thuyết mạt thế khác hoàn toàn thay thế tiền bạc, nhưng cũng thật sự không kém mấy.

    Hiện tại tiền thật bị giảm giá trị, mọi người càng thêm tán thành trang sức bạch kim ngọc khí, nguyên bản đồ vật giống như đường phèn trong óc tang thi kia, căn bản không có tư cách trở thành tiền. Nhưng bởi vì nó thật sự hi hữu, muốn thu thập nó lại có tính nguy hiểm nhất định, cho nên vì khoa học nghiên cứu cùng thực nghiệm, khu an toàn không thể không đem nó làm một tiền lưu thông. Bởi vì chỉ cần lưu thông, đại bộ phận vẫn sẽ rơi vào tay khu an toàn, như vậy có thể giảm bớt nhân lực cố tình đi ra ngoài tìm kết tinh này.

    Rốt cuộc loại kết tinh này, cũng không phải trong óc tang thi nào cũng có.

    Ôn Duyên thật sự nhìn thấy kết tinh trong óc tang thi sao? Đương nhiên không có.

    Hắn chỉ là đánh cược, nếu có, tự nhiên tốt nhất, nếu không có, tang thi tiếp theo, hắn vẫn sẽ nói có.

    Thẳng đến khi thật sự phát hiện kết tinh mới thôi.

    Từ nay về sau, hắn tuyệt đối không lại mất cẩn thận, ngồi chờ chết!

    CHƯƠNG 37
    Tháng Mười Một 2, 2017
    Ánh mắt một đám người đều tụ tập theo phương hướng ngón tay Ôn Duyên, tang thi này, trong óc có gì?

    Tuy rằng mọi người đều cảm thấy rất kinh ngạc, nhưng xem hoàn cảnh bình thường bên ngoài thang máy, hoặc nhiều hoặc ít vẫn là làm cho bọn họ trong lòng nhẹ nhõm. Vệ Bình tuy rằng bộ dáng ngày thường không rên một tiếng, nhưng lúc này thấy vẻ mặt nghiêm túc của Ôn Duyên tuyệt đối không phải nói giỡn, hơn nữa chung quanh cũng không còn thứ gì không ổn, lập tức đem chủy thủ trên người đào ra, thời điểm một đám người còn chưa phản ứng lại, hắn trở tay nắm chủy thủ, cắt đầu tang thi nằm liệt trên vách thang máy.

    Óc trắng bóng cùng với những khối máu màu đỏ đen, hình thành hai phía đối lập. Hơn nữa lúc trước Vệ Bình dùng côn ném trực tiếp phá nát gáy nó, lúc này cắt mở ra, thịt sền sệt cùng huyết quản cốt cách ma sát phát ra âm thanh đặc thù. Hiệu quả thị giác và thính giác được hoàn cảnh tương đối an tĩnh phụ trợ tới cực hạn, nhưng người ở đây, đến Phác Tĩnh Nghiên cũng nhịn xuống sự ghê tởm, nàng không chớp mắt mà nhìn chằm chằm động tác của Vệ Bình, tất cả mọi người rất muốn biết, Ôn Duyên nói, là thứ gì?

    Khi kim loại cùng xương cốt va chạm nhau cũng phát ra âm thanh, bởi vậy Vệ Bình cũng không trông cậy dựa vào âm thanh mà phát hiện ra cái gì, hắn trực tiếp dùng sức đem chủy thủ cắt rơi xuống đất, bởi vì cái gáy đã bị hắn đánh nát, lúc này muốn mở ra đào sạch sẽ ra bên ngoài, trái lại cũng không quá khó khăn.

    Trong chốc lát, một khối vật ước chừng bằng khoảng nắp bình nước lớn nhỏ hình chữ nhật góc cạnh, từ trong óc tang thi lấy ra, Ôn Duyên trước mắt sáng ngời, còn chưa kịp nói gì, Chu béo đã nhanh tay nhanh chân, từ cái bao lớn bên cạnh lấy ra một lọ nước khoáng đổ lên vật kia, trải qua bước đầu súc rửa, khối kết tinh màu trắng này, chậm rãi hiện ra trước mặt mọi người.

    Cái này mới, trong óc tang thi cư nhiên còn có thể sản xuất đồ vật! Lực chú ý của mọi người đều bị hấp dẫn đi rồi, Tạ Sâm lại đột nhiên mở miệng: “Súc rửa sạch sẽ rồi mang nó theo. Tôi với Ôn Duyên đi ra ngoài xem tình huống thế nào, liên hệ qua bộ đàm.”

    Chu béo đầu cũng không buồn ngước lên ra dấu OK, chuyện li kỳ quái lạ hắn thấy nhiều, nhưng trong óc tang thi này có thể đào ra được đồ vật, hắn thật đúng là không nghĩ tới, chung quanh lâu như vậy cũng không có động tĩnh gì, nghĩ đến không sai lắm, Tạ Sâm nếu nói muốn cùng Ôn Duyên đi trước nhìn xem, liền nhất định là có nắm chắc, hắn trước nay đều sẽ không hoài nghi quyết định của Tạ Sâm, bởi vậy càng yên tâm.

    Hai người một đường trầm mặc từ bãi đỗ xe đi tới chỗ Chu béo khi nãy dừng xe, dọc theo đường đi này, so với hiểm cảnh vừa rồi trong siêu thị, thật sự đặc biệt dễ dàng.

    Tang thi này đó so với nhân loại mà nói, hành động tuyệt đối coi như là thong thả, kỳ thật chỉ cần tố chất tâm lý tốt một chút, lúc ấy vận khí tốt, cũng không có dừng lại ở địa phương đông người, đại thể vẫn là có thể chạy ra.

    Hơn nữa tang thi cũng không phải đều đầy đường, nếu là khu vực dân cư dày đặc trước mạt thế mà nói, đích xác là nhiều đến đau đầu, nhưng ở địa phương tương đối trống trải ở bên ngoài, số lượng chúng nó, còn xa mới khoa trường dày đặc như trong tiểu thuyết viết.

    Hơn nữa, vừa rồi thời điểm cửa thang máy mở ra, Ôn Duyên liền phát hiện một vấn đề, tang thi bên trong siêu thị, tốc độ hành động so với tang thi bên ngoài nhanh hơn nhiều. Nguyên nhân của việc này, hắn trong lòng mơ mơ hồ hồ có vài ý nghĩ, nhưng rồi lại không dám xác định, chờ một lát người tề tựu, lại bàn vậy.

    “Cậu vừa rồi nói ‘ phụ nhị ’, là cái gì?”

    Ôn Duyên mới vừa đem xe Chu béo thả ra, Tạ Sâm liền đã mở miệng, Ôn Duyên nhìn dưới mặt đất trầm mặc một giây, đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía hắn, “Nếu tôi là người ngoài hành tinh, cậu thấy thế nào?”

    Tạ Sâm trầm mặc hai giây, hắn nhìn Ôn Duyên, đột nhiên gợi lên khóe môi, “Có thể sinh hài tử?” (Jeje: YY quá nhiều rồi =]]] Truyện cũng không có tag nam nam sinh tử đâu anh =]]])

    Tạ Sâm trả lời làm Ôn Duyên cả người đều sợ ngây, sau khi lấy lại tinh thần quả thực không biết nên nghiến răng nghiến lợi hay là nên đỏ mặt! Hắn như thế nào trước nay cũng không biết nam chính cư nhiên còn có loại…… Thuộc tính này?! Ôn Duyên trong lúc nhất thời trong lòng trong não đều là trăm mối cảm xúc ngổn ngang! Sắc mặt từ hồng đến xanh lại đến đen, quả thực không quá xuất sắc!

    “Hài tử cũng không thể sinh…… Người ngoài hành tinh?” (Jeje: Anh cho rằng người ngoài hành tinh thì phải biết sinh con à, khái niệm của anh về alien cũng thật mới mẻ và “thú dzị” =]]]])

    Loại ngữ khí vi diệu này của Tạ Sâm, quả thực làm Ôn Duyên cảm thấy ngực muốn phun ra búng máu! Này tác giả, vì cái gì muốn giả thiết thế giới hư cấu song song với địa cầu?! Vì cái gì hắn đột nhiên có một loại hảo tưởng xúc động muốn giết chết Tạ Sâm?! Không biết sau khi hắn giết chết Tạ Sâm, có thể hay không thay thế nam chính tiêu sái tự do bay trên trời?

    Một đám người nhận được ý bảo của Tạ Sâm, không có gì khó khăn liền đều về tới trong xe, chỉ là sau khi lên xe Chu béo cũng không có trực tiếp trở lại phòng điều khiển, hắn cùng mọi người ngồi với nhau, nhăn mày đã mở miệng: “Các người nói vừa rồi, có phải hay không Ngô Mộng cùng người khác hợp tác với nhau, quay ngược lại làm tổn hại chúng ta?”

    Tất cả mọi người không nói chuyện, Ôn Duyên cũng chưa nói, hắn không biết Chu béo phỏng đoán là đúng hay sai, trong lòng cũng không có cảm giác gì đặc biệt mãnh liệt, cho nên thật sự không định nói gì.

    Kỳ thật đối với Ngô Mộng, hắn cũng không có nhiều ít phản cảm, tuy rằng cũng coi như không thích lắm, nhưng cũng tuyệt đối không phải chán ghét nàng là được. Thời điểm đọc sách chỉ cảm thấy nữ nhân này bị vai chính hố đến đáng thương, phần ngoại lệ trong cái hố này, cùng với loại hố hiện tại Tạ Sâm dành cho Ngô Mộng, tuyệt đối không cùng chung phân loại.

    Miêu tả trong sách, chỉ làm hắn cảm thấy Ngô Mộng bị mị lực Tạ Sâm “trong lúc lơ đãng” câu đi hồn phách, mà Tạ Sâm năm lần bảy lượt hố đồng đội, cũng cùng vừa rồi thể nghiệm hắn tự mình đứng ở bên người Tạ Sâm tuyệt đối không giống nhau.

    Khả năng đây chính là chỗ tác giả kia hố cha?! Trong sách tuy rằng không có đoạn miêu tả này, nhưng Ôn Duyên não bổ một chút, hắn cảm thấy nếu đổi thành tên tác giả niệu tính kia, hết thảy hành vi vừa rồi của Tạ Sâm, đều có thể toàn bộ đổi thành góc độ……

    【 Nam chính Tạ Sâm, thiên tính thuần lương, bởi vậy chưa bao giờ suy xét quá nhiều. Hắn nhìn thấy vật tư liền phảng phất thấy được hy vọng sinh tồn ngày sau cho đồng đội, trong lúc vui sướng gấp không chờ nổi mà bảo Ngô Mộng có dị năng không gian đi thu vật tư. Giờ này khắc này, hắn trong lòng chỉ có sinh tử tồn vong của đồng đội, trừ việc đó ra, không còn ý nghĩ nào khác! 】

    Đại để, chính là như trên vậy. (Jeje: … Sai quá sai =]]] )

    Ngữ văn của hắn không được tốt, cũng chỉ có thể nghĩ ra một đoạn như vậy, nhưng tổng thể là có thể biểu đạt ra phong cách của tên tác giả niệu tính kia. Này giống như chênh lệch giữa mộng tưởng và hiện thực, hắn thật sự rất muốn biết, những người khác đọc sách, rốt cuộc là làm sao thấy được hàm nghĩa cấp Thần tác giả kia muốn biểu đạt?

    “Tôi cảm thấy là không, Ngô Mộng tuy rằng hẳn là sớm có ý tứ kia, nhưng bản tính nàng cũng không tính là hư, hẳn là sẽ không.”

    Phác Tĩnh Nghiên nói làm Ôn Duyên hoàn hồn, mà một bên Hình Nhị cũng không quá tán đồng, “Bản tính không phải bằng đôi mắt là có thể nhìn ra, nàng có thể không rên một tiếng mà rời khỏi, mập mạp ngờ vực không phải hoàn toàn không có khả năng.”

    Xưng hô này của Hình Nhị đối với mình, Chu béo tựa hồ đã hoàn toàn tiếp nhận rồi, chỉ là lập tức tâm tình phiền muộn, bởi vậy nhăn mày vẫn là không có giãn ra, “Trước không nói nàng, chung quanh còn tính là bình thường đi?”

    Ôn Duyên thấy Chu béo nhìn về phía chính mình, chậm rãi gật gật đầu, Chu béo lúc này mới thở ra nói: “Mặc kệ là ai, chỉ cần không quấn lấy trước cứ mặc kệ, khả năng vừa rồi cũng chỉ là muốn bám trụ chúng ta, nghĩ ngợi nhiều như vậy, phí đầu óc.”

    Một đám người đều không có nói tiếp, bởi vì ai cũng đều nhìn ra được Chu béo còn có chuyện chưa nói.

    “Chính là chúng ta hiện tại không có không gian, mấy bao đồ vật này cũng không biết đủ ăn bao lâu. Chúng ta người nhiều, này dọc theo đường đi cũng không có khả năng luôn thuận thuận lợi lợi như vậy…… Tôi cũng không bào căn hỏi đế một hai khiến các ngươi thừa nhận cái gì không được làm. Nhưng lúc trước đã nói thẳng, nếu các người có bản lĩnh kia, thời điểm chúng ta còn ở bên nhau lại che giấu, bình an không có việc gì thì còn tốt, nếu làm ra sai lầm gì, xong việc lại để tôi biết, đừng trách béo ca tôi trở mặt không biết người.”

    Ôn Duyên biểu tình không có chút nào thay đổi, liền khóe mắt đuôi lông mày đều không có nhúc nhích một chút, một đám người trừ bỏ hắn cùng Tạ Sâm, tất cả đều theo bản năng hơi hơi rũ xuống mắt, Chu béo nhìn lướt qua hai người hắn, Tạ Sâm không có nhìn hắn, chỉ là đột nhiên mở miệng nói: “Không gian, tôi có.”

    Tất cả mọi người đem ánh mắt ngắm nhìn trên người hắn, Ôn Duyên cũng vậy.

    “Vừa rồi ở siêu thị, đột nhiên phát hiện, tôi cũng thực kinh ngạc.”

    Tạ Sâm mang theo ý cười nói như vậy, làm tất cả mọi người không biết nên như thế nào nói tiếp, Ôn Duyên càng là khóe miệng nhịn không được trừu động, một bên Chu béo còn lại là đôi mắt bóng lưỡng mà nhìn hắn, vẻ mặt kinh hỉ chi tướng.

    “Sâm tử?!”

    Tạ Sâm khóe miệng mang theo ý cười, sau khi nhìn Ôn Duyên liếc mắt một cái, đem điều khiển từ xa trên sofa đem nó “biến thành không có”. Một đám người thấy thế, đều biết Tạ Sâm tuyệt đối không có nói giỡn, Chu béo nhưng thật ra thở phào, vẻ mặt thả lỏng ý cười, “Được được, biết cậu có năng lực, như thế rất tốt, đừng đến lúc đó gặp được chuyện phiền toái gì, lại không thể tồn trữ lương thực.”

    “Tôi vừa rồi quan sát, tang thi trong siêu thị rõ ràng so với bên ngoài đi nhanh hơn, các người có phát hiện không?”

    Tất cả mọi người theo bản năng hồi tưởng, Ôn Duyên lúc này đã mở miệng, “Đích xác, ta cũng phát hiện. Tốc độ tang thi trong siêu thị không chỉ nhanh hơn tang thi bên ngoài, hơn nữa tính công kích dường như cũng mạnh hơn một ít, chúng nó thoạt nhìn cùng tang thi bên ngoài không có gì khác nhau, nhưng cứng rắn mà nói……”

    Ôn Duyên mặt tựa trầm ngâm mà trầm mặc hai giây, rồi sau đó quét một vòng quanh mọi người nói: “Chúng nó giống như là…… Kỹ năng thăng cấp trong game đánh quái. Tang thi bên ngoài, tương đối dễ đối phó. Nhưng tang thi siêu thị, thiếu chút nữa cào trúng chúng ta. Trực quan nói tới, tôi cảm thấy chúng nó trở nên lợi hại. Chỉ là tốc độ cùng với công kích so với bên ngoài thì lợi hại hơn, những mặt khác, tạm thời còn không rõ ràng lắm.”

    Chu béo gật gật đầu nói: “Không sai, đợt rồi siêu thị kia đích xác khó đối phó hơn so với bên ngoài, chỉ là……”

    Đích xác, sau khi Hình Nhị cùng Ôn Duyên kể rõ, tất cả mọi người cảm giác tang thi siêu thị so với bên ngoài khó đối phó hơn nhiều, lúc ấy thời điểm cửa thang máy mở ra, nếu không phải Ôn Duyên phản ứng mau mà hô một tiếng, bọn họ không chừng đã có người bị cào. Hơn nữa lúc ấy Hình Tam cùng Phác Tĩnh Nghiên nếu là không có Ôn Duyên, chỉ sợ lúc này cũng không có biện pháp lên xe.

    Nhưng cho dù là vậy, chúng nó vì cái gì trở nên lợi hại?

    “Tôi có suy đoán.”

    Ánh mắt mọi người đều dừng trên người Ôn Duyên, từ khi mọi người bắt đầu nhận thức Ôn Duyên, tích cực tham dự thảo luận, hơn nữa chủ động đưa ra quan điểm như bây giờ, Ôn Duyên chính là lần đầu phá lệ.

    Mà Ôn Duyên tự nhiên cũng cảm nhận được ánh mắt bọn họ, nhưng hiện nay hắn một chút cũng không cảm thấy không được tự nhiên, ngược lại cảm thấy giống như trong lòng thứ gì được buông xuống…… Quả thực việc được người khác chờ mong cùng thả lỏng ngoài dự kiến của hắn, xưa nay chưa từng có.

    Thời điểm vừa rồi nói cho mọi người, trong óc tang thi có kết tinh, hắn liền hạ quyết tâm, về sau, hắn không bao giờ ôm thái độ quần chúng đi đối mặt thế giới này.

    Hắn cũng được, nam chính cũng được, cha mẹ nuôi cũng được, đều là người sống sờ sờ có máu có thịt. Tất cả mọi người là chân thật tồn tại, bọn họ mỗi người đều là thân thể độc lập, vọng tưởng lấy thân phận “xem qua sách này” rồi toàn bộ thờ ơ lạnh nhạt đứng ngoài cuộc, là hắn quá ngây thơ rồi.

    Kỳ thật từ khi hắn xuyên qua, chuyện lớn lớn bé bé ngoài ý muốn cơ hồ không ngừng lại, nếu cứ tiếp tục loại tâm tình này, quỷ mới biết cốt truyện sẽ bệnh trĩ đến dạng gì……

    Hơn nữa, cho dù muốn bệnh trĩ, cũng phải là xuất phát từ tay hắn! Hắn không bao giờ tiếp thu hoàn toàn biến hóa không đoán trước được! Tuy rằng tác giả kia niệu tính, nhưng hắn cũng sẽ không ỷ lại cốt truyện trong sách mà cố tình thế nào! Hết thảy đều thuận theo tự nhiên, hắn sẽ bảo vệ tốt chính mình, bảo vệ tốt người hắn cảm thấy nên bảo hộ, bằng hết khả năng của hắn, cố gắng tồn tại.

    Thu liễm một chút suy nghĩ lại đem ý tưởng chuyển thành lời nói đề ra, Ôn Duyên nhịn không được nhẹ nhàng nhíu mày, tuy rằng chỉ là một cái chớp mắt, nhưng nhóm người nhìn chằm chằm vào người của hắn tự nhiên là thấy được.

    “Có lẽ, là bởi vì……” Ôn Duyên dừng một chút, hắn tự hỏi nên như thế nào tìm từ mới không có vẻ làm người ghê tởm, chính là rối rắm vài giây, vẫn là quyết định nói trắng ra, “Có lẽ là bởi vì, do bọn chúng ăn người.”

    CHƯƠNG 38
    Tháng Mười Một 4, 2017
    “Gia Minh a, cháu như thế là không đúng rồi, đại ca thân thể không tốt, cháu như thế nào còn có thể cùng ông ấy cãi nhau?”

    Lương Gia Minh không nói gì, chỉ là ánh mắt âm đức mà nhìn Lương Quốc Cung đang nói chuyện.

    Từ sau khi phụ thân sinh bệnh, tên nhị thúc này liền thay thế vị trí phụ thân, thời điểm nhân vật trọng yếu đến khu an toàn, đối phương trực tiếp lướt qua hắn, công khai lấy thân phận phụ trách khu an toàn, đi nghênh đón những nhân sĩ quan trọng đó, thế nên sau đó hắn muốn tham dự, những người đó căn bản không muốn về dưới trướng hắn!

    Nhưng chuyện đã rồi đành tạm thích ứng, hắn không thể ở thời điểm này cùng đối phương xé rách mặt, Rốt cuộc dù là Lương Quốc Cung có nhiều nhân mạch ở thịnh thế hay hiện tại vẫn phi thường hữu dụng, hơn nữa đối phương cũng thật sự là thân thích. Chỉ là nói đến thân thích, hắn cùng phụ thân đem đối phương trở thành thân thích, nhưng đối phương chưa chắc đem bọn họ trở thành thân thích!

    Một ít hành động của Lương Quốc Cung đã sớm làm hắn sinh nghi, hắn bảo thủ hạ bí mật giám thị Lương Quốc Cung nhiều ngày, biết được kết quả thực muốn chọc giận đến hắn thất khiếu (*) bốc khói! Nhưng vừa rồi hắn cùng phụ thân nói chuyện này, phụ thân cư nhiên giận tím mặt! Hiển nhiên đối Lương Quốc Cung cực kỳ tín nhiệm, ngược lại cảm thấy hắn vì cái gọi là quyền lợi, mà bôi đen Lương Quốc Cung! Tóm lại chính là không tin hắn!

    (*) Thất khiếu: 7 lỗ trên gương mặt, gồm hai mắt, hai tai, hai lỗ mũi và một miệng.

    “Đại ca, Gia Minh còn nhỏ, nó không hiểu chuyện, anh đừng giận nó.”

    Lương Quốc Cung nói chuyện liền lướt qua Lương Gia Minh, ngồi ở bên giường Lương Kiến Quốc.

    Lương Kiến Quốc nghiêng đầu nhìn Lương Quốc Cung thở dài, rồi sau đó oán hận mà nhìn Lương Gia Minh, giận dữ nói: “Tiểu súc sinh! Sách không đọc mấy năm, ý tưởng nhưng thật ra lại không ít! Ta nếu là ngày nào đó chết, cũng khẳng định là do nó làm tức chết!!”

    Lương Gia Minh thấy Lương Kiến Quốc nhìn chằm chằm mình vẻ mặt biểu tình hận sắt không thành thép, dời đi tầm mắt cắn chặt răng. Thời niên thiếu ai cũng từng đều không hiểu chuyện, huống hồ hắn xuất thân quan lại thế gia, tự nhiên càng là được nuôi dưỡng lớn lên. Tuy rằng phụ thân thiếu tính cạnh tranh sắc bén, nhưng bởi vì hàng năm không ở trong nhà, hắn lại yêu con, mẫu thân đối với hắn sủng ái có thừa, càng dưỡng thành tính tình vô pháp vô thiên, lúc đi học kiếm cách trốn học là chuyện thường ngày.

    Nguyên bản kỳ thật cũng dùng chút thủ đoạn để vào trường đại học hàng đầu, nhưng bởi vì lúc ấy ở trong trường học đã xảy ra một ít ảnh hưởng đại sự quan trọng, tóm lại chính là không thể không thôi học. Chuyện này làm Lương Kiến Quốc cảm thấy không mặt mũi gặp người, đã từng một lần phát ngôn bừa bãi nói không có đứa con trai này.

    Hắn cùng Lương Kiến Quốc tranh cãi hồi lâu, bởi vì không hay đọc sách, cho nên sau đó vô luận trong nhà an bài thế nào, hắn đều không nghĩ tới. Sau đó cùng bạn bè mở công ty, hiệu quả và lợi ích tính ra cũng không tồi, sau khi vào xã hội hoặc nhiều hoặc ít cũng biết tính nóng lạnh của những người này. Ngây ngô phản nghịch thuở nhỏ cũng chậm rãi mất đi, tuy rằng Lương Kiến Quốc vẫn như cũ không lộ ra sắc mặt tốt, nhưng kỳ thật bọn họ hai người trong lòng đều rõ ràng, nhìn hắn trưởng thành, Lương Kiến Quốc cũng rất cao hứng.

    Chỉ là trời mưa gió thất thường, không đợi hắn thật sự lấy được thu hoạch lớn thế nào, mẫu thân liền xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Đợt tai nạn xe cộ kia cơ hồ làm hắn trong một đêm thay đổi cá tính cách. Cảm giác đã từng bất cần đời cười xem nhân sinh rốt cuộc tìm không thấy. Thẹn thùng khổ sở thương tâm thống khổ, ở đoạn thời gian kia, cơ hồ không có lúc nào là không làm bạn hắn.

    Hắn rốt cuộc minh bạch thời niên thiếu kia, làm nhiều chuyện khiến mẫu thân nhọc lòng thượng hoả như vậy, chính mình có biết bao nhiêu sai lầm.

    Chính là cuộc đời không có cơ hội làm lại từ đầu, người chết càng không thể sống lại. Từ khi nghĩ thông suốt tầng đạo lý này, hắn thật sự thay đổi triệt để, một lần nữa làm người giác ngộ, đối với Lương Kiến Quốc không còn là loại không hiểu chuyện như khi còn nhỏ. Tuy rằng Lương Kiến Quốc chưa nói, nhưng có khi hắn thấy ánh mắt Lương Kiến Quốc động dung, trong lòng so với đạt được hiệu quả và lợi ích lớn nào đều sung sướng cùng thỏa mãn hơn.

    Nhưng ngoài ý muốn luôn là không hề dự triệu phát sinh, mạt thế bùng nổ, đại ca nhị ca đều bên ngoài tỉnh, lúc ấy chức vụ trên người Lương Kiến Quốc, làm cho bọn họ đều không thể rời đi nơi này, vì thế trước tiên chuyển dời đến khu an toàn.

    Hắn tận mắt thấy Lương Kiến Quốc nửa đêm bốn điểm còn mở họp thảo luận quyết sách, bởi vì trật tự sở hữu đều đã hỗn loạn, rất nhiều chức vụ đều đối ứng hiện trạng, hiện tại soạn ra biên chế, rất nhiều địa phương đều khuyết thiếu nhân thủ đáng tin cậy. Hắn năm lần bảy lượt khẩn cầu Lương Kiến Quốc, mới miễn cưỡng đồng ý cho hắn tham dự công tác quản lý khu an toàn.

    Từ phương diện này nói tới, hắn thật sự không thể không kính nể phụ thân của mình, nếu mỗi một người thân mang chức vị quan trọng, đều có thể giống phụ thân hắn làm hết phận sự bảo vệ kiềm chế theo luật lệ bản thân, làm sao phải sầu sẽ không có ngày hạnh phúc?

    Chính là, cùng lúc đó làm hắn cảm thấy khó chịu chính là, phụ thân hắn đối với hắn đích xác thực nghiêm khắc, chỉ là người đều có thời điểm sơ sảy, đối với tên nhị thúc Lương Quốc Cung kia của hắn, Lương Kiến Quốc cơ hồ có loại tín nhiệm vô điều kiện cùng thả lỏng, có thể là bởi vì thời trẻ tổ mẫu hắn qua đời sớm, cho nên Lương Kiến Quốc đem tình anh em giữa chính mình cùng Lương Quốc Cung, xem đặc biệt sâu nặng.

    Chỉ là phụ thân hắn căn bản không biết! Lương Quốc Cung đã sớm cùng những người Lưu gia đó cấu kết! Hơn nữa xem trình độ kia, tuyệt đối không phải sau khi quy hoạch khu an toàn mới có đi lại! Thời điểm thịnh thế, bọn họ đã có liên hệ thân mật! Chỉ là Lưu gia vẫn luôn coi phụ thân như cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, cho dù hắn ít khi đi tìm hiểu mấy chuyện phía trên, nhưng việc Lưu Thành An vì Lương Kiến Quốc mới xuống ngựa, hắn vẫn là biết đến! Bởi vậy ngoại giới thịnh truyền Lưu gia cùng Lương gia bọn họ không thân, cơ hồ ai cũng rõ ràng! Nhưng Lương Quốc Cung ngay tại cơ sở này, cư nhiên còn cho thủ hạ cùng Lưu gia thường xuyên ngầm tiếp xúc! Chẳng lẽ không phải có quỷ?!

    Chỉ là phụ thân không tin hắn nói! Thậm chí hắn còn chưa nói tới quá trình sự tình, chỉ nói Lương Quốc Cung không thể tin, phụ thân đã giận tím mặt!

    “Được rồi đại ca, Gia Minh còn nhỏ, tính tình xúc động khả năng làm việc còn thiếu suy xét. Đại ca anh dưỡng tốt thân mình mới là chính yếu, khu an toàn còn rất nhiều việc chờ ngươi xử lý. Đừng nóng giận, lại làm hại thân thể.”

    Lương Kiến Quốc nhìn Lương Quốc Cung, thật lâu mà thở dài, “Ai, Quốc Cung a, Gia Minh không hiểu chuyện, ngày thường nếu có cái gì, em cũng đừng cùng nó so đo.”

    Lương Quốc Cung cười lắc lắc đầu, “Đại ca a, tính tình Gia Minh em cũng không phải không biết, hơn nữa Gia Minh là cháu trai em, em như thế nào sẽ cùng nó so đo đâu.”

    Lương Gia Minh híp mắt, lạnh lùng mà nhìn màn “huynh đệ hữu cung” bên cạnh.

    Biểu hiện của Lương Quốc Cung thật sự làm hắn vạn phần ghê tởm, lão đông tây này trải qua lễ rửa tội của năm tháng kỹ thuật diễn quả thực có thể so với cấp Thần, nhưng phụ thân nhớ đến tình anh em, căn bản không tin lời hắn nói lúc trước.

    Hắn tuy rằng tính tình có chút không tốt, nhưng rốt cuộc cũng không phải người hay xúc động, cũng rất rõ ràng, lúc này nếu lại tiếp tục nháo, chẳng những không thể chuyển biến quan niệm của phụ thân, chỉ sợ còn khiến Lương Quốc Cung đạt được càng nhiều áy náy và tín nhiệm từ phụ thân, kia cũng không phải là kết quả hắn hy vọng nhìn thấy.

    Cũng may là khu an toàn vẫn chân chính nằm trong tay phụ thân, hắn gần nhất cũng nhìn chằm chằm được, Lưu gia muốn thông qua Lương Quốc Cung thế nào, cũng không có dễ dàng như vậy.

    Tương lai còn dài, lão đông tây ăn cây táo rào cây sung này, chậm rãi chờ xem……

    ————————————

    Mấy ngày nay Chu béo xem như phóng hết mã lực, dùng tốc độ nhanh nhất hướng khu an toàn vội vàng đi.

    Tạ Sâm càng không bủn xỉn, đem đồ vật trong không gian lấy ra cho mọi người cải thiện thức ăn. Tất cả mọi người cảm tạ hành động như vậy của Tạ Sâm, chỉ là bọn hắn tuy rằng không cần lại vì đồ ăn mà bôn ba vất vả, nhưng bởi vì Ôn Duyên phát hiện kết tinh kia, cho nên mọi người đi mỗi đoạn đường, đều phải xuống xe luyện luyện thân thủ, thuận tiện thu thập những kết tinh đó, mấy ngày qua, cũng góp nhặt được đầy một túi.

    Này đương nhiên là đề nghị của Ôn Duyên, thứ nhất là nói để ngừa sơ sẩy chậm trễ, tang thi đều trở nên mạnh, bọn họ không có đạo lý còn có thể hưởng lạc an nhàn, hai là kết tinh không phải óc tang thi nào cũng có, tất nhiên không phải đồ vật bình thường, thu thập nhiều một ít, luôn là hữu ích vô hại. Nếu ngày sau thật sự có công dụng, cũng coi như là gián tiếp được lợi.

    Lúc này Chu béo là chọn đường vòng đi, vừa lúc đi ngang qua một cái thôn, sau khi Ôn Duyên xác nhận phụ cận không có tang thi, Chu béo mới đưa xe ngừng ở cửa thôn. Này trong thôn hẳn là cũng không còn ai, từ bên ngoài hướng vào trong, liền có thể nhìn đến rất nhiều cảnh tượng lung tung rối loạn, hơn nữa thổ phòng (**) lại không thích hợp tránh né tang thi, nghĩ đến cũng sẽ không có người còn ở bên trong ngồi chờ chết.

    (**) Mình nghĩ thổ phòng này là chỉ những ngôi nhà xây bằng đất thay vì gạch đá xi mang như ở thành phố

    Mọi người vẫn là dựa theo sắp xếp lúc trước, trước nửa đêm Tạ Sâm Ôn Duyên Chu béo, sau nửa đêm Vệ Bình Hình Đại cùng Hình Nhị. Hình Tam hôn mê mấy ngày vẫn chưa tỉnh, Phác Tĩnh Nghiên lại là em gái, tất cả mọi người đem nàng bài trừ trong danh sách gác đêm, tuy rằng nàng cũng nói vài lần, nhưng một đám đại lão gia, như thế nào cũng sẽ không đồng ý để một cô nương gác đêm.

    (Jeje: Haizzz… Nhiều khi nghĩ nếu tính tình Ngô Mộng cũng có thể như Phác Tĩnh Nghiên thì có khi đã thăng cấp lên làm nữ chính ngôn tình rồi hoặc ít nhất cũng là bằng hữu tốt với vai chính chứ đâu có số phận pháo hôi thế này =_=)

    Cho nên cuối cùng Phác Tĩnh Nghiên chỉ có thể gánh vác trách nhiệm giặt quần áo cho bọn hắn, có đôi khi đi ngang qua cửa đầu phòng gì đó, Tạ Sâm từ trong không gian lấy ra mấy bộ quần áo, một đám người sau khi thay quần áo, cũng sẽ ở môn đầu trong phòng tản ra nghỉ ngơi.

    Địa phương trong xe tuy rằng cũng không nhỏ, nhưng rốt cuộc vẫn là nghẹn khuất, thường thường xuống xe đi bộ một chút, cũng coi như là thả lỏng thân thể, huống hồ có đôi khi còn có thể thuận tay giết hai tang thi, thói quen này theo tình thế thay đổi, mọi người ở chung càng ngày càng có ăn ý, ngăn cách trước kia, đã càng ngày càng mỏng.

    “Các người có nghe thấy âm thanh gì không?”

    Lúc này mới vừa ăn xong cơm chiều, đoàn người đều ở bên ngoài xe dạo tới dạo lui hoặc đứng hoặc nghỉ ngơi.

    Tạ Sâm cùng Hình Đại dựa vào thân xe hút thuốc, Ôn Duyên ngồi dưới đất nhìn trời, một câu này của Chu béo, nhưng thật ra là Phác Tĩnh Nghiên đáp lại trước, “Tôi còn tưởng rằng là tôi nghe lầm, béo ca anh cũng nghe thấy rồi?”

    Chu béo nhíu nhíu mày, “Ân, trong chốc lát trong chốc lát, cô nghe, giống âm thanh gì?”

    Phác Tĩnh Nghiên cau mày không biết nên như thế nào trả lời, Vệ Bình từ hàng rào xây bằng gạch bên cạnh nhảy xuống, đi đến trước mặt mọi người, chậm rãi mở miệng nói: “Là âm thanh nữ nhân.”

    Âm thanh nữ nhân?

    Thôn không có người……

    Ôn Duyên trong lòng nảy lên, mạc danh cảm thấy giống như có thứ gì ở trong đầu hiện lên, chính là rồi lại không nắm bắt được. Hắn xoay người nhìn Vệ Bình liếc mắt một cái, rồi sau đó nhanh chóng đứng dậy đến gần.

    Hình Nhị đứng bên cạnh Chu béo, sau khi liếc mắt nhìn Chu béo, không chút để ý nói: “Quản nó là âm thanh gì, có quan hệ gì với chúng ta?” (Jeje: Cảm thấy anh Nhị với anh béo cứ có gian tình =]]] Từ lúc anh béo xuất hiện tới giờ lúc nào cũng đi theo bên cạnh người ta =]]])

    Thời điểm hắn nói ra lời này tầm mắt đảo qua mặt mọi người, tuy rằng một đám người đều đình trệ một chút, nhưng rốt cuộc không có người lộ ra thần sắc phản đối gì, Hình Nhị lúc này mới thả lòng. Trầm mặc hai giây, hắn tiếp tục nói: “Địa phương này hẻo lành như vậy, phòng ốc bên trong đều là thổ phòng, cho dù thực sự có nữ nhân ở trong, có thể sống tới ngày nay, sẽ là kẻ đầu đường xó chợ? Tuyệt đối sẽ không.”

    “Nơi này tên là gì?”

    Tất cả mọi người còn chưa kịp đáp lại lời Hình Nhị, vấn đề của Ôn Duyên lại khiến một đám người ngây ra một chút.

    Chu béo tuy rằng không lý giải Ôn Duyên vì sao hỏi như vậy, nhưng theo bản năng hồi tưởng chỉ dẫn lúc trước, tên nơi này cũng dễ nhớ, “Gọi là Lưu gia thôn.”

    Ôn Duyên không biết nên hình dung như thế nào tâm tình hiện tại, nếu dựa theo đường cũ của cốt truyện mà đi, hắn nhiều lắm cũng chỉ là “biết trước”, nhưng nếu sự tình nguyên bản không có trải qua, chỉ có mặt trong miêu tả phần ngoài lề, lại tuyệt đối có thể coi như kỳ ngộ! Trước mắt thế nhưng mèo mù gặp chuột chết, thật đúng là làm cho bọn họ cấp đụng phải!

    Ôn Duyên nhịn không được nhìn về phía Tạ Sâm, trong ánh mắt mang theo hưng phấn cùng sung sướng khó che dấu! Cảm giác này giống như là cốt truyện đại thần chuyên môn vì bọn họ mà mở phó bản! Vẫn là phó bản dùng để xoát trang bị xoát tiền!

    Ánh mắt Ôn Duyên, làm Tạ Sâm giật mình, một lát sau hắn gợi lên khóe miệng, đem tàn thuốc ném tới trên mặt đất dẫm tắt. Tạ Sâm bước đi đến bên người Ôn Duyên, tựa như những người khác đều không tồn tại, hắn hơi hơi cúi đầu, gần sát bên mặt Ôn Duyên, âm thanh lúc mở miệng, là ngữ khí vi diệu tất cả mọi người không cách nào hình dung, “Cảm thấy hứng thú?”

    Ôn Duyên nhấp môi không nói gì, nhưng ánh mắt nhìn Tạ Sâm tràn ngập nhàn nhạt khẳng định cảm xúc, Tạ Sâm khẽ cười, nói ra một cách tự nhiên, “Vậy chúng ta liền đi vào.”

    Chu béo đứng ở một bên, khóe miệng không chịu khống chế mà trừu động vài cái. Hắn liền thảo…… Bọn họ đều là không tồn tại sao?! Tạ Sâm xem nhẹ mọi người tới loại này, hơn nữa tình huống lời trong lời ngoài còn mang theo nhàn nhạt sủng nịch, rốt cuộc tính nima loại nào a?!

    CHƯƠNG 39
    Tháng Mười Một 8, 2017
    “Mọi người, cùng đi không?”

    Tạ Sâm quay đầu nhìn mọi người, khóe miệng vẫn cứ mang theo mỉm cười, bất quá ngữ khí mở miệng lại lễ phép.

    Hình Nhị hồi thần, yết hầu nuốt một chút, liếc mắt nhìn Hình Đại dựa lên xe. Thấy đối phương cũng có chút bất đắc dĩ mà cười, Hình Nhị lập tức cũng không khống chế được, cúi đầu lắc đầu cười khổ.

    Cũng thật là một chút biện pháp cũng không có, liền tính lý trí cảm giác Tạ Sâm quả thực là hồ nháo, nhưng Ôn Duyên cũng không phải người vô cớ gây rối đi, hắn càng không giống người dư thừa lòng hiếu kỳ. Huống hồ đối phương vừa rồi vẫn là có mục đích dò hỏi tên nơi này, có lẽ, không nhất định là không biết chút gì.

    Hơn nữa…… Bọn họ sao có thể cự tuyệt đề nghị của Tạ Sâm? Bất luận từ phương diện nào nói tới, đều là vô pháp cự tuyệt.

    “Ai, đi thôi đi thôi. Lên xe, vào xem sao lại thế này. Mọi người đều mệt nhọc, sớm xong việc ngủ sớm, ngày mai còn phải lên đường.”

    Chu béo cuối cùng tổng kết, tất cả mọi người không có dị nghị mà lên xe, Ôn Duyên túm chặt Tạ Sâm, thẳng tắp mà nhìn chằm chằm đối phương mở miệng nói: “Cậu…… Không sợ?”

    Cái từ “sợ” này hiển nhiên không đơn giản như ý tứ trên mặt chữ như vậy, nhưng mà Tạ Sâm chỉ là nhìn chính mình bị túm chặt lấy, hắn mỉm cười trở tay uốn éo, dùng tay cầm tay Ôn Duyên. Rồi sau đó không quản đối phương giãy giụa, ngón tay dùng sức vuốt ve mu bàn tay đối phương vài cái, sau khi tay đã quá đủ nghiện, hắn mới chậm rãi từ từ mà dừng lại.

    Ôn Duyên cũng không biết nên như thế nào đi định nghĩa loại hành động làm tim hắn gia tốc đập này của Tạ Sâm, chơi lưu manh sao? Nhưng hai người bọn họ đều là nam a, chiếm tiện nghi sao? Nhưng mẹ nó hắn cũng là nam nhân có tiện nghi cái lông a! Chỉ là, chẳng lẽ cứ như vậy không thể hiểu được tùy ý Tạ Sâm đối với hắn động tay động chân? Trong lòng biết rõ đối phương có tâm tính như thế nào muốn đụng vào chính mình, nhưng Ôn Duyên nói không ra loại cảm thụ này, quả thực là muốn lấy mạng!

    (Jeje: Ahihi đề nghị gọi tên hành vi này là “ăn đậu hũ trắng trợn” =]]]])

    Tạ Sâm nhìn Ôn Duyên đang rối rắm cảm xúc, làm như nhớ tới cái gì, đột nhiên nhếch môi nói: “Vì tình bạn, tôi như thế nào có thể sợ.”

    (Jeje: Chỗ này bản qt là “Vì tinh tế hữu nghị”, cơ mà dịch ra là vì tình bạn thứ nhất cho thuần Việt thứ hai nghe ảo lòi hơn =]]] Thề là lúc edit đến đoạn này suýt cười phun nước, vl “Vì tình bạn” =]]] )

    Tạ Sâm nói làm Ôn Duyên toàn bộ cứng lại rồi, hắn chỉ cảm thấy toàn bộ trán mình đều tê tê nhức nhức, chẳng lẽ đây chính là cảm giác thiên lôi cuồn cuộn trong truyền thuyết đây sao?! Tình bạn……

    Hắn trước kia chỉ cho rằng nam chính là một người thật khốc huyễn cuồng bá ngậm tâm cơ, nhưng hai ngày gần đây, nam chính này……

    Ôn Duyên nhìn bóng dáng Tạ Sâm đi phía trước, liên tưởng đến đã từng một lần cho rằng đối phương là thánh phụ đơn thuần ngốc thiếu, trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang, lại có chút cảm giác vô ngữ ngưng nuốt thê lương.

    Xe đi một lát thì vào thôn, con đường thôn này xây cất cũng không kém, ít nhất là quốc lộ chứ không phải đường bùn. Hai bên con đường là cây cối, phía sau chính là một loạt phòng ốc (*), khoảng cách giữa các phòng cũng không nhỏ, thôn không lớn, nghĩ cũng không đến nỗi xây một nhà dựa gần một nhà.

    (*) Phòng ốc ở đây là chỉ mấy căn nhà đó, nhưng qt để phòng ốc thì mình cứ để nguyên là vậy, các bạn chỉ cần biết nó là nhà là được =)))

    “Ai, đừng nói, các người xem, bên trong những viện đó, hình như còn đồ ăn.”

    Hình Nhị nói làm Ôn Duyên trước mắt sáng ngời, hắn quét mắt nhìn Tạ Sâm, ai ngờ đối phương con mắt mang ý cười mà nhìn hắn. Ôn Duyên nguyên bản muốn dời đi mắt, nhưng liên tưởng đến những lần giao phong gần nhất hắn giống như đều bị Tạ Sâm chế nhạo, lập tức không lùi khiếp (**), mặt vô biểu tình cùng Tạ Sâm đối diện thẳng thắn.

    (**) Lùi khiếp: Lùi lại + khiếp sợ

    Nguyên bản hắn còn đang sầu phát triển việc thu hoạch hoa quả trong không gian, thổ địa cùng nguồn nước trong không gian đều có sẵn, xem nhiều tiểu thuyết mạt thế như vậy, nếu không có khái niệm này coi như xong rồi.

    Thực vật thế giới này có bị lây nhiễm hay không hắn không biết, nhưng phải luôn có lòng phòng bị với mọi việc chưa xảy ra, huống hồ mạt thế bùng nổ, rau dưa hoa quả gì đó sẽ biến thành tài nguyên khan hiếm, thật sự là chuyện hết sức bình thường, nếu không có điều kiện không gian thì thôi, đã có, tự nhiên không có đạo lý không lợi dụng.

    Hai người ôm tâm tư, mắt nhìn những chỗ xe đi qua, Tạ Sâm vẫn là vẻ mặt muốn cười nhưng không cười, Ôn Duyên quýnh lên, nhanh chóng mở miệng nói: “Béo ca, dừng xe! Tôi…… Mắc tiểu!”

    Chu béo nghe tiếng đầu tiên là cười “Vèo”, cũng là, loại từ mắc tiểu này từ trong miệng Ôn Duyên luôn xụ mặt nói ra, ngẫm lại liền cảm thấy buồn cười, chỉ là lúc này không phải thời điểm cười cợt, Chu béo đi phía trước nhìn nhìn, toàn bộ thôn này đều tối lửa tắt đèn, có thể là bởi vì chung quanh không có bất luận nhà cao tầng sáng đèn nào, cho nên nơi này ban đêm có vẻ phá lệ đen nhánh.

    Nếu không phải bởi vì vừa rồi bọn họ mở đèn chiếu, đừng nói sân này, thật sự tối đến mức đường phía trước cũng không thấy rõ, hơn nữa Ôn Duyên cũng chưa nói có tình huống tang thi, nghĩ đến hẳn là an toàn đi.

    “Được, đi nhanh về nhanh a.”

    Tạ Sâm nhìn Ôn Duyên lập tức đứng dậy, đặc biệt tự nhiên cũng đứng lên theo, vẫn là Chu béo nhìn màn hình thấy hắn cũng hướng đến cửa xe đi, theo bản năng mở miệng nói: “Sâm tử cậu cũng đi?”

    Tạ Sâm mới nhàn nhạt mà trả lời một tiếng “Ân”.

    Hai người sờ soạng đi tới phía trước, cũng không biết là phúc lợi xuyên qua hay thế nào, Ôn Duyên thời điểm trước kia ở trong đời sống hiện thực, có chứng bệnh quáng gà tương đối nghiêm trọng. Chính là từ sau khi thích ứng sinh hoạt thế giới này, hắn phát giác thị lực của mình vào ban đêm, quả thực tốt đến nghịch thiên thái quá!

    Hắn hiện tại không những thấy rõ ràng sự vật trước mắt, đối với vật ở xa, cũng có thể giống như ban ngày thanh tích phân minh. Loại cảm giác này hắn rất khó hình dung, rõ ràng là ô sơn sao hắc (***), nhưng lại vô cùng rõ ràng. Loại năng lực nhìn ban đêm này, quả thực cùng với ấn tượng của hán về dã thú nào đó không sai biệt lắm, thậm chí là từng có lúc, mà đều bị đề cập……

    (***) Ô sơn sao hắc: tương tự như tối đen như mực, nói chung là chỉ cảnh rất tối.

    Ôn Duyên vừa muốn hướng bên trong đi, Tạ Sâm duỗi tay ngăn cản hắn một chút, hai người đứng ở trước cửa một cái sân. Ôn Duyên rõ ràng thấy rõ giàn nho bên trong, mặt trên thậm chí còn kết đầy quả nho, nhưng bàn tay Tạ Sâm không hề buông ra, làm hắn không lý do khẩn trương một chút.

    Tạ Sâm không nói gì, mà là ngồi xổm □ nhặt lên mấy tảng đá, ở thời điểm Ôn Duyên còn chưa phản ứng lại, “Vèo vèo vèo” vài cái ném nhiều phương hướng bất đồng, cục đá dừng ở mặt cỏ trong sân phát ra tiếng vang nhỏ, nhưng cùng lúc đó, Ôn Duyên mắt thấy từ trong bóng tối vụt ra bóng đen, lấy tốc độ cực nhanh xẹt qua tầm mắt bọn họ hướng nơi xa chạy tới, hình ảnh đột nhiên phát sinh này làm Ôn Duyên sửng sốt một giây, Tạ Sâm lại cười đẩy cửa viện, nghiêng đầu nói với hắn: “Tang thi không có, nhưng mèo với chó thì không nhất định, chúng nó có biến dị hay không, chúng ta đến bây giờ vẫn chưa xác định, tiểu tâm vi thượng.”

    Ôn Duyên trong lúc nhất thời có chút xấu hổ cùng ảo não, Tạ Sâm nói không sai, bọn họ thật là nên tiểu tâm, có điều chính là nguyên nhân đối phương nói không sai, hắn mới càng buồn bực. Nhân gia là nam chính đều tiểu tâm cẩn thận như vậy, hắn hai ngày này là làm sao vậy, tín niệm giám định trước kia đâu? Đều cho chó ăn?

    Nghĩ đến đây, Ôn Duyên hít sâu một hơi, hắn đối Tạ Sâm gật gật đầu, rồi sau đó hết sức chăm chú mà hướng trong viện đi. Trừ bỏ lực chú ý ở ngoài, mắt cùng tai cơ hồ đều toàn bộ đầu nhập cho công tác. Bộ dáng kia, quả thật là chân nhân bản quét mìn. Tạ Sâm nhìn đối phương như vậy, lại không có mở miệng cười nhạo, chỉ là mặt mang mỉm cười mà đi ở phía sau đối phương, không nói gì.

    Ôn Duyên lúc trước chưa từng thu qua thực vật, thời điểm tay đặt trên giàn nho còn có chút khẩn trương, sợ sẽ đem mỗi gian nhỏ thu vào, còn quả nho để lại tại chỗ.

    Nhưng chân chính thực tiễn sau đó làm hắn cực kỳ vui vẻ, bởi vì quả nho cư nhiên nhổ tận gốc, tính cả giàn nho cũng bị hắn thu vào! Hơn nữa dùng tinh thần lực quan sát một chút, quả nho cư nhiên là hoàn hảo không tổn hao gì! Quả thực thần kỳ!!

    Có thành công này đây, Ôn Duyên mắt không ngừng kinh hỉ đem rau dưa trên mặt đất vuốt qua, cũng mặc kệ là cái gì, ba bảy hai mốt đều bỏ vào trong không gian. Tạ Sâm không biết đi vào trong phòng làm cái gì, Ôn Duyên chỉ cảm thấy đối phương không ở lại càng tốt, miễn cho bộ dáng tham lam của chính mình bạo loát trước mặt đối phương. Tuy rằng cũng nói không nên lời là vấn đề lớn gì, nhưng tổng cảm thấy hy vọng không như vậy là được.

    Qua hai phút, Tạ Sâm từ trong phòng đi ra, thấy Ôn Duyên tràn đầy thích thú như cũ như vậy, vừa định mở miệng nhắc nhở một câu, lại thấy Ôn Duyên đột nhiên dừng lại, rồi sau đó nhấp nhấp miệng, làm như châm chước cái gì. Cuối cùng lại thu hai cây không biết là thực vật gì, lúc này mới rất là tiếc nuối mà ngừng hành động được xưng là càn quét lại.

    “Sao lại ngừng?”

    Ôn Duyên quay đầu, thấy Tạ Sâm đứng ở cửa, lại là vẻ mặt muốn cười lại không cười nhìn chính mình. Lập tức hắn cũng lười so đo với đối phương, chỉ là cong lưng đem cỏ tương đối cao rơi rụng trên mặt đất trong viện đều rút lên, sau đó lại đem đám bùn đất bị đào lên đó san bằng lại, “Nếu rút hết, thấy thế nào cũng khiến người ta nghi ngờ.”

    Tạ Sâm thấy có chuyện lạ gật gật đầu, rồi sau đó làm như không chút để ý nói: “Nếu cậu thu nhiều rau dưa hoa quả có sẵn như vậy, khả năng hạt giống gì đó cũng không dùng được…… Kia mau trở về đi thôi, phụ cận phòng ở đây cũng chưa có vấn đề gì, còn phải hướng vào trong đi.”

    Ôn Duyên sửng sốt hai giây mới hiểu được ý tứ trong lời nói của Tạ Sâm, lập tức bước xa mấy bước vọt tới mắt nhìn Tạ Sâm liền phải bước ra khỏi cửa viện, “Cậu vừa rồi nói hạt giống là có ý tứ gì? Ai nói tôi không cần?! Ở đâu?!”

    Tạ Sâm quay đầu lại nhìn Ôn Duyên liếc mắt một cái, đối phương trên mặt hơi mang biểu tình nôn nóng cực kỳ ít có, bởi vậy gợi lên trong Tạ Sâm vài phần tâm tư muốn trêu đùa đối phương một chút.

    “Hôn tôi một cái, tôi liền nói cho cậu.”

    …………

    Khớp hàm Ôn Duyên đóng mở cực nhỏ vài lần, thảng đến khi Tạ Sâm thấy cằm đối phương, bởi vì cảm xúc dao động quá lớn, cơ hồ đều có chút xu thế phát run…… Lập tức lấy tốc độ cực nhanh mà cúi đầu hôn lên môi Ôn Duyên, trước khi rời đi còn há mồm nhẹ nhàng cắn đối phương một chút.

    Môi thịt Ôn Duyên cảm giác mười phần, co giãn thật tốt, theo động tác cắn rời đi của Tạ Sâm, bị cứng rắn kéo ra rồi đàn hồi trở lại. Nếu không phải Tạ Sâm thập phần rõ ràng giờ này khắc này không phải lúc cảnh tượng tiếp tục tuyệt hảo, hắn thật muốn dứt bỏ sở hữu, hảo hảo cùng Ôn Duyên ôn tồn một hồi.

    Liến hướng miệng đầy đặn mềm mại, phiếm thủy quang của đối phương.

    “Ân…… Tôi thân ngươi một chút cũng giống nhau. Tôi như vậy vất vả đem mấy túi hạt giống đều bỏ vào trong không gian, tổng phải được chút thù lao, cậu nói có phải hay không?”

    Ôn Duyên cảm thụ được tư vị môi hơi tê dại, nhìn ánh mắt trêu đùa mang theo cảm xúc mạc danh của Tạ Sâm, hắn nâng tay áo lên lau miệng, không nói gì, lướt qua Tạ Sâm, thẳng phía xe mà đi tới.

    ————————

    “Nữ nhân kia là trốn tang thi sao? Không phải, nếu là trốn tang thi, sẽ không lựa chọn nơi này, liền tính lựa chọn nơi này, có thể không lên tiếng, nhưng không cần thiết không đốt đèn. Nàng là trốn người sao? Cũng không phải, nếu là trốn người, nên là một chút thanh âm cũng đều không phát ra, chúng ta lúc trước, cũng sẽ không còn có thể nghe thấy âm thanh. Nàng là người tay không tấc sắt sao? Không phải, loại ngồi ở trong phòng chờ đợi, không có năng lực bảo vệ mình, căn bản không có khả năng sống tới ngày nay. Như vậy, nàng vừa không phải trốn tang thi, hơn nữa cũng không phải trốn người, hơn nữa bản thân lại có năng lực, kia nàng vì cái gì một hai phải ở chỗ này?”

    Ôn Duyên mới vừa lên xe liền nghe được Hình Nhị nói như thế, không đợi mở miệng, chỉ nghe Hình Nhị lại nói: “Nàng có khả năng, là bị nhốt ở nơi này.”

    CHƯƠNG 40
    Tháng Mười Một 9, 2017
    (Jeje: Vậy là đi được 1/3 câu chuyện rồi, nếu giữ vững tiến độ này thì chắc khoảng Tết sẽ hoàn)

    Ôn Duyên đã được kiến thức qua sự thông minh của Hình Nhị, chỉ là hiện nay mặc dù có chuẩn bị tâm lý, không thể không lại lần nữa cảm thán một chút, người thông minh như vậy, trong sinh hoạt ở dĩ vãng, hắn thật là một người cũng chưa từng thấy qua.

    Khi Ôn Duyên đang hồi tưởng đoạn tình tiết này, âm thanh “Kẽo kẹt…” vang to phía sau, Ôn Duyên da đầu tê rần nhanh chóng nhìn lại thăm dò, là Hình Tam nằm ở nơi đó, nhưng thanh âm này……

    Ánh mắt mọi người cùng tụ tập trên người Hình Tam và Hình Đại, sự yên tĩnh bên trong thùng xe càng phụ trợ âm thanh kẽo kẹt thêm thanh thúy rõ ràng, Hình Nhị ở phía trước nghe thấy sau đó nhanh chóng hướng loa nói: “Là lão Tam sao?”

    Hình Đại trầm mặc hai giây, rồi sau đó ngẩng đầu nhìn mọi người một vòng, chậm rãi “Ân” một tiếng. Hình Nhị vội vàng đem vách ngăn giữa phòng điều khiển và thùng xe dâng lên, rồi sau đó vội vàng chạy tới bên người Hình Tam. Hắn nhìn Hình Tam một cái, lại ngẩng đầu quét mắt nhìn mọi người một vòng, miệng mấp máy đóng mở nhiều lần, nhưng lại không có mồm miệng lanh lợi như hồi nãy, tựa hồ có nói cái gì, châm chước không biết nên như thế nào mở miệng.

    Chu béo ý thức được trong xe đã xảy ra sự tình gì, sau đó lập tức đem xe dừng lại bên đường, cũng đi theo tới trong xe. Trên người Hình Tam vẫn không ngừng phát ra âm thanh “Kẽo kẹt”, thanh âm kia cũng không từ bộ vị cố định nào phát ra, càng giống như xương cốt ma sát, thậm chí là sai vị mà sinh ra âm thanh đứt gãy. Tóm lại khiến người nghe da đầu tê dại, trình độ không hài hòa này có thể so với ma sát của phấn viết với bảng đen khi còn nhỏ, phát ra âm thanh bén nhọn, làm người nghe liền nhịn không được trên người nổi da gà, nói không nên lời là gì, quả thực dọa người.

    Chu béo nhìn lướt qua Tạ Sâm, thấy Tạ Sâm rất có hứng thú mà nhìn Hình Tam, không hề có ý tứ mở miệng, lập tức trong lòng thở dài, hắn xem xét mắt Hình Nhị, ra vẻ nhẹ nhàng nói: “Còn thất thần làm gì, trong ngăn tủ đều có quần áo, trong chốc lát trên người hắn sẽ nứt vỡ! Nơi này còn có nữ đồng chí, phải chú ý ảnh hưởng a.”

    Tuy rằng Chu béo không nói quá minh bạch, nhưng mọi người đang ngồi đây cũng không ngốc. Tình huống Hình Tam nhìn bằng mắt liền biết không đúng. Nhưng xem Hình Đại cùng Hình Nhị giống như cũng không phải lần đầu tiên trải qua, lại xem Hình Tam trên người tuy rằng phát ra âm thanh như vậy, nhưng lại không có nhìn thấy địa phương nào không ổn.

    Phác Tĩnh Nghiên vừa định nói chính mình không quan hệ, ai ngờ vòng eo Hình Tam lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được duỗi ra một đoạn dài! Nguyên bản áo trên vừa rồi, lập tức cũng chỉ đủ che đến phía trên rốn hắn! Phác Tĩnh Nghiên cả người sửng sốt, đem lời muốn nói nghẹn trở về, nhẹ hít một hơi.

    Hình Đại phi thường bình tĩnh quay người lại đem quần áo trong ngăn tủ lấy ra, mấy ngày nay bởi vì có đôi khi muốn xuống xe đánh tang thi, cho nên một đám người đều có dự bị quần áo tắm rửa. Đến nỗi có cần tắm rửa nhiều lần hay không, Ôn Duyên cũng không quyền tuyệt đối định đoạt.

    Rốt cuộc quần áo mặc lúc giết tang thi hoặc nhiều hoặc ít đều phải có chút lây dính, mà thời điểm ăn cơm, những quần áo đó tuyệt đối không thể mặc trên người, nhưng nếu một lần giết tang thi, lại một lần vứt bỏ quần áo, cho dù không gian hắn thu được một xưởng gia công trang phục, chỉ sợ không theo kịp bước chân đào thải kia.

    Cho nên Tạ Sâm không cho Phác Tĩnh Nghiên gác đêm, nhưng lại khiến nàng mang bao tay từ chỗ Chu béo đi rửa sạch quần áo, nghĩ đến cũng coi như là quyết định sau khi suy nghĩ chu toàn.

    Sau đó ngắn ngủi ba mươi giây, thân thể Hình Tam lấy tốc độ mọi người không tưởng tượng được hoặc biến lớn hoặc trở nên cao to, sofa hai mét bị Hình Tam sau khi “biến dài” nằm cũng không dư ra nhiều chỗ, lấy thị giác Ôn Duyên mà nhìn, thân hình Hình Tam ít nhiều cũng phải cao một mét chín, cơ hồ cùng Tạ Sâm không phân cao thấp.

    Nguyên bản quần còn vừa, hiện nay chỉ quá đầu gối một chút, từ quần dài biến thành quần ngắn. Nguyên bản quần áo còn vừa, hiện nay cũng biến thành đồ hở hang, bởi vì chỉ có “biến dài” chứ không “biến rộng”, quần áo tốt xấu cũng không như lời Chu béo nói có hiện tượng căng ra hay bị xé rách.

    Hình Đại giúp Hình Tam tròng lên một kiện áo, Hình Nhị nhấp môi đem quần ném tới một bên, hắn đi đến phía trước, duỗi tay nhẹ nhàng vỗ sắc mặt không chút máu của Hình Tam, kính râm cũng khẩu trang của đối phương còn chưa gỡ, chỉ là lộ ra trên trán với cổ đã sớm vô sắc tái nhợt đầy mồ hôi, xuyên thấu qua khẩu trang đeo trên mặt đối phương, xúc cảm đều là ướt lạnh.

    “Lão Tam? Lão Tam? Tỉnh tỉnh.”

    Tình hình sau đó, Hình Tam chỉ cần khôi phục “bình thường” sau đó thật nhanh sẽ tỉnh, có mấy lần thậm chí là ở giữa quá trình biến hóa đã tỉnh. Không phải bản thân hắn muốn tỉnh, hơn phân nửa là đau tỉnh. Nhưng nghe nói nếu sau khi biến hóa không vững vàng thanh tĩnh, dù hắn tu hành nhiều cũng vô ích, thậm chí là thành quả một lần “thu nhỏ lại” cũng đều uổng phí, cho nên dù biết huynh đệ sau khi tỉnh lại sẽ đau một hồi, hắn vẫn là cắn răng kêu đối phương dậy.

    “Ân……”

    Hình Tam nhẹ giọng đáp lại một chút, tuy rằng đôi mắt vẫn nhắm, nhưng tay phải nhẹ nhàng nâng lên. Hình Nhị thấy thế, rõ ràng nhẹ nhàng thở ra, “Không có việc gì, ngươi trước nằm, trong chốc lát khôi phục cũng không nên nóng nảy.”

    Ôn Duyên ở một bên đem toàn bộ quá trình đều xem ở trong mắt, hắn nhìn Hình Tam lộ ra làn da tái nhợt không có chút máu, lập tức nhịn không được nói: “Thật sự không sao? Khí sắc hắn rất khó xem.”

    Hình Nhị lắc lắc đầu, nhưng lại không chính diện trả lời Ôn Duyên, Tạ Sâm xem xét ba huynh đệ này liếc mắt một cái, rồi không biết từ đâu rút ra một lọ nước khoáng không có nhãn hiệu, đưa cho Hình Nhị nói: “Cho hắn uống miếng nước đi, ra nhiều mồ hôi như vậy, cần phải bổ sung lại mới được.”

    Hình Nhị sau khi tiếp nhận nguyên bản còn thất thần liền phóng tới một bên, kết quả ai ngờ Hình Tam nằm ở nơi đó thoạt nhìn cơ hồ hơi thở thoi thóp, đột nhiên tựa như được nạp điện duỗi tay lấy bình nước khoáng kia, Hình Nhị thấy đối phương nắm nhanh như vậy, lập tức đem Hình Tam nâng dậy, sau đó đem nước khoáng vặn nắp trong tay đối phương, cười ha ha nói: “Khát ngươi cũng không nói, nước không phải còn nhiều sao? Mau uống đi.”

    Chỉ là lời nói trêu ghẹo, nhưng đôi mắt lại không tự chủ được hướng Tạ Sâm nhìn, quá trình vặn nắp bình quá mức dễ dàng, là từng bị mở ra, hay nước kia ở phương diện này……?

    Tạ Sâm thấy hắn bất quá tự nhiên mỉm cười, làm như dốc hết sức lực ở biểu đạt thiện ý của chính mình.

    Hình Tam tháo xuống một bên khẩu trang, ùng ục ùng ục mà mồm to uống nước bên trong, Ôn Duyên có thể lý giải tình huống mới rời giường nên khát nước, nhưng Hình Tam cơ hồ chỉ dùng mấy hớp liền đem một lọ nước khoáng uống xong hết rồi…… Nếu đây là nước trái cây, loại sự tình này cũng không tính hiếm lạ, nhưng kia chỉ là nước khoáng mà thôi…… Càng quỷ dị chính là, Tạ Sâm lại đưa cho bọn họ một lọ, Hình Tam cư nhiên lại uống hết……

    So với tốc độ uống nước của Hình Tam, càng ngoài ý liệu, chỉ sợ là đường cong hàm dưới của hắn đi? Hình dạng mặt này, thật là một đại soái ca a……

    Không đợi Ôn Duyên xem kỹ cẩn thận, Hình Tam lại đeo khẩu trang lên, hắn chậm rãi hút mấy hơi thở bình tĩnh lại nhịp tim đập do vội vàng uống nước, qua vài giây sau, hắn nhìn về phía Tạ Sâm, đằng sau kính râm, ánh mắt là như thế nào Ôn Duyên vô pháp nói rõ, đã có thể như vậy ngơ ngác cùng Tạ Sâm đối diện, nghĩ đến, hẳn là……

    “Cảm ơn.”

    Hắn rốt cuộc vẫn là nói một tiếng cảm ơn, Ôn Duyên không biết sao, chỉ cảm thấy trong lòng bàn tay vừa rồi đều đổ mồ hôi. Thời điểm Hình Tam cùng Tạ Sâm đối diện, rõ ràng hắn không nhìn thấy đôi mắt đối phương, nhưng nhịn không được cảm thấy có chút khẩn trương, cũng may Tạ Sâm vẫn luôn là vẻ mặt muốn cười không cười biểu tình, nếu không phải bộ dáng bày mưu lập kế kia, hắn thật sự đều có chút thế huyền tâm của Tạ Sâm.

    Chu béo một bên đem xe chậm rãi đi lên phía trước, một bên chán đến chết liếc mắt nhìn động tĩnh trong xe, Hình Tam mắt nhìn Phác Tĩnh Nghiên (*) ở đối diện, nhưng thật ra một chút đều không kiêng dè, trực tiếp đem “quần ngắn” trên người cởi, chỉ còn quần lót tròng lên một cái quần dài, động tác này làm Phác Tĩnh Nghiên ngượng ngùng dịch mắt đi, chỉ là tuy rằng chuyển mắt đi, nhưng mặt một chút cũng không hồng.

    (*) Khúc này để tên là Ngô Mộng, nhưng mà chụy Mộng làm gì còn ở đây, viết tới xuống dưới thì lại quay về là Phác Tĩnh Nghiên nên chắc tác giả viết nhầm.

    Có thể là bởi vì Hình Đại đem áo ngoài trực tiếp tròng lên trên người hắn, kiện quần áo “thu nhỏ” hiện nay bó sát, Hình Tam giơ tay liền đem quần áo bên trong cởi, đường cong cơ bắp hoàn hoàn chỉnh chỉnh hiện ra trước mắt, Ôn Duyên chỉ nhìn thoáng qua liền nhịn không được ở trong lòng cảm thán, trách không được thời điểm còn lùn thoạt nhìn rắn chắc giống như vượn tay dài, dáng người này, tấm tắc……

    “Ai, các ngươi sau khi tiến vào có nghe thấy tiếng nào không? Ta như thế nào cảm thấy trừ bỏ chúng ta bên ngoài một chút âm thanh đều không có a? Có thể hay không là chúng ta vừa rồi nghe lầm?”

    Mấy ngày hôm trước Chu béo cũng đã mở máy thu âm trên xe, có đôi khi mở có đôi khi đóng, tác dụng chủ yếu là nắm chặt tình huống ở cửa xe cửa sổ, còn có thể không hề chướng ngại tiếp thu âm thanh bên ngoài, công năng này lúc mọi người buổi tối đi ngủ phần lớn là tắt, nhưng thời điểm hành tẩu ban ngày, nếu muốn biết xung quanh xe có âm thanh “đặc biệt” gì hay không, công năng này vẫn dùng được.

    Đã một hồi lâu, máy thu âm cũng không phát ra âm thanh gì đặc biệt, Hình Tam hôn mê nhiều ngày như vậy, tự nhiên không biết âm thanh trong lời Chu béo là có ý tứ gì.

    “Âm thanh gì?”

    Câu hỏi của hắn, làm Hình Nhị một bên hạ ót xuống, theo sát quét một vòng mọi người, thấy Ôn Duyên vẻ mặt thần sắc hi vọng, Hình Nhị rũ mắt xuống, cẩn thận châm chước mà mở miệng nói: “Âm thanh một nữ nhân.”

    Hình Tam tự nhiên thấy Hình Nhị mới vừa rồi nhìn hướng về phía Ôn Duyên, hắn liếc mắt nhìn Tạ Sâm, rồi sau đó lại nhìn nhìn Ôn Duyên, trầm mặc mấy giây sau đó, chậm rãi mở miệng nói: “Dừng xe đi.”

    Chu béo nghe Hình Tam nói như thế, lập tức trộm nhếch miệng, nhưng quay đầu sắc mặt lại là mang theo nghi hoặc: “A?”

    Hình Tam lại không thấy bộ mặt nghi hoặc kia của hắn, chỉ là rũ mắt, cách khẩu trang mở miệng: “Cứ như vậy tìm không thấy, muốn tìm người…… Đi theo tôi.”

    Chu béo chậm rãi ngừng xe, Hình Tam không nói nữa liền ở phía trước đi đầu xuống xe. Tạ Sâm túm Ôn Duyên đi ở phía sau, Ôn Duyên mắt thấy Tạ Sâm không có ý tứ thu xe, lập tức đành phải chính mình đem nó thu hồi.

    Dù sao hiện tại hắn thu thứ gì, chỉ cần không làm người khác thấy rõ ràng, mọi người đều sẽ nghĩ Tạ Sâm làm. Ai khiến Tạ Sâm có cái đuôi sói to này đâu, hắn đã công nhiên tuyên bố hắn có được không gian, vậy hắn có cũng tốt, dù sao hắn là nam chính, có “toàn hệ dị năng” cũng không quá đáng.

    Hình Tam khôi phục dáng người bình thường, thực sự thân cao chân dài. Vừa rồi Ôn Duyên phỏng chừng thật đúng là không sai, Hình Tam bình thường thân cao thấy thế nào đều có một mét chín, cơ hồ cùng Tạ Sâm hai người không phân cao thấp.

    Chỉ là tốc độ đi đường của Hình Tam không nhanh như vậy, tư thế đi đường của Tạ Sâm càng như là tản bộ, luôn là chậm rãi từ từ, mà Hình Tam là cái loại này…… Sau khi đi được một đoạn đường, người mặt sau đều sẽ nhịn không được chạy chậm đuổi kịp cái loại tốc độ này.

    “Ở chỗ này.”

    Một đám người ngừng ở trước cửa viện, toàn bộ sân im ắng đen nhánh, ánh trăng trên bầu trời ở khoảng cách này cơ hồ không có tác dụng gì, nơi này tối đến nỗi nếu hình dung đến duỗi tay không thấy năm ngón, cũng không chút nào là quá mức, dưới tình huống người bình thường cũng chỉ có thể mơ hồ nhìn ra hình dáng phòng ở, nhưng lúc này giờ phút này Ôn Duyên, vô cùng tinh tường thấy rõ cái giá đậu tây trong viện này, còn có một loạt bên trái kia, hình như là hoa hướng dương? Vẫn là một loại thực vật thân cao nào đó, toàn bộ sân đều là quy củ hình chữ nhật, phòng ở, ở chính giữa nhất.

    Ôn Duyên có chút khẩn trương, dựa theo miêu tả trong sách, một đoạn này kỳ thật không có nửa cọng lông quan hệ cùng với nam chính, nhưng lại là bước ngoặt cả đời của một người khác. Liền bởi vì nơi này phát sinh sự tình, làm cho nhân sinh sau này của người này đều xảy ra thay đổi, bọn họ hẳn là, còn chưa đến chậm đi……

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a