Hảo tưởng lộng tử nam chủ a – Chương 41-45

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a

    CHƯƠNG 41
    Tháng Mười Một 12, 2017
    Đoàn người đứng ở sân hồi lâu, nhưng âm thanh gì cũng chưa nghe thấy, Hình Tam tuy rằng không nói gì nữa, chỉ là bóng dáng trầm mặc càng thêm cảm xúc chắc chắn, Ôn Duyên sợ chậm trễ nữa, sự tình sẽ phát sinh chuyển biến. Tuy nói hắn biết trước chi tiết phát sinh nơi này, nhưng rốt cuộc cũng không phải miêu tả chính diện, ai biết có phải hay không giống như khuôn sáo? Huống hồ tình huống nơi này cũng không phải dăm ba câu liền có thể giải thích, Hình Nhị tuy rằng thông minh hơn người, nhưng loại tình huống ở phương diện này, nghĩ đến cũng là rất khó đoán được……

    “Cũng không có thanh âm gì a…… Người anh em, cậu xác định nơi này có người?”

    Chu béo nhìn căn phòng tối lửa tắt đèn phía trước, trong lòng nói thầm đồng thời ngoài miệng cũng nhỏ giọng dò hỏi. Hắn là có điểm không nghĩ ra, bất luận là nam hay là nữ, tại địa phương này đợi, xung quanh đã tối đến cái đức hạnh này rồi, còn không bật đèn, này không phải tự ngược sao……

    “Có ba người, hai nam, một nữ.”

    Không đợi một đám người hỏi làm sao biết rõ ràng có ba người, chỉ nghe Hình Tam từ từ mà tiếp tục nói: “Còn có hai con…… Rắn.”

    Loại động vật như rắn, bất luận nam nhân nữ nhân, đối với chúng nó đều sẽ có chút cảm xúc mâu thuẫn trời sinh. Chúng nó diện mạo rất là khiếp người, thời điểm lưỡi rắn “Tê tê” phun ra bên ngoài, rất ít người có thể thờ ơ không e ngại, đặc biệt là, đại đa số rắn, đều có liên quan đến “kịch độc”, làm người muốn không cảnh giác cũng không được.

    Không xong, nguyên tưởng rằng cốt truyện đại thần mở phó bản cho bọn hắn sẽ không còn hố cha như vậy nữa, nhưng ai biết cư nhiên vẫn là tới chậm một nhịp, hai con cầm thú kia! Cư nhiên đã tới rồi!

    Hồi tưởng những miêu tả trong sách, Ôn Duyên liền cảm thấy ngực như có lửa thiêu, hắn đem côn ném luôn cột ở sau thắt lưng lấy ra nắm trong tay, chỉ cần là nam nhân có tâm, biết một cô gái bị hai cầm thú đạp hư, như thế nào cũng là vô pháp ngồi yên không nhìn đến đi! Nếu chuyện này không bị bọn họ phát hiện thì không tính, nhưng việc này thời điểm hắn đọc sách đã ôm tiếc nuối, hiện nay lại để cho bọn họ gặp được, thật không có đạo lý để cho bi kịch tái diễn một lần nữa!

    Ôn Duyên tuy rằng không nói chuyện, nhưng một đám người cũng đều không phải ăn chay (*), ánh mắt buổi tối một người so với một người đều tốt, Ôn Duyên loại trạng thái hoàn toàn trầm mặc muốn bùng nổ này, tất cả mọi người cảm thụ được đến, Hình Tam mới vừa nói hai nam một nữ, nếu ba người này không phải một đám, kia khả năng lớn nhất……

    (*) Không phải ăn chay: tức là không phải người hiền lành, ngây thơ gì,…

    “Xem ra, suy đoán vừa rồi của chúng ta, tất cả đều sai rồi……”

    Âm thanh Hình Nhị vừa dứt, Ôn Duyên liền nhẹ nhàng đẩy cửa viện, cửa sắt theo tiết tấu đẩy phát ra tiếng vang “Chi dát”, giữa ban đêm yên tĩnh, nghe đặc biệt chói tai.

    Ngoài dự kiến mọi người, Hình Tam cư nhiên một phen ngăn cản Ôn Duyên, rồi sau đó đi trước hắn. Động tác này làm giống như Tạ Sâm, cho nên lập tức Ôn Duyên sửng sốt một giây, theo bản năng mà quay đầu nhìn Tạ Sâm, lại phát hiện Tạ Sâm chính nhíu mày, không biết nghĩ đến cái gì.

    “Sâm tử, cậu cũng nghĩ đến?”

    Chu béo tự nhiên cũng thấy được sắc mặt Tạ Sâm, lập tức thấp giọng dò hỏi, Tạ Sâm không có đáp lại chỉ là nhẹ nhàng gật gật đầu.

    Ôn Duyên không làm rõ được hai người đang đoán thứ bí hiểm gì, nhưng sự tình cấp bách, nữ nhân này không chỉ bản thân có giá trị đáng cứu, còn bởi vì trong cốt truyện phía sau, nàng còn ngầm trợ giúp cứu nam chính, đây chính là nguyên nhân cơ bản nhất hắn muốn cứu nàng.

    Bởi vì cho dù nàng hắc hóa thành bộ dáng kia, nhưng trong lòng nàng vẫn cứ có một mảnh niết bàn, vì an nguy khu an toàn, nàng lựa chọn phương pháp chính xác, nhưng lựa chọn như vậy lại thiệt hại chính nàng.

    Miêu tả ở ngay tình cảnh lúc đó, thật sự là bất đắc dĩ bi thống lại khiến người tiếc hận, một nữ nhân như vậy, hắn thật sự không đành lòng không đi cứu vớt.

    Huống hồ, liền tính nàng bản thân là người thường không hề có giá trị lợi dụng, dưới tiền đề trong khả năng cho phép của bọn họ, hắn cũng không hy vọng chính mình thờ ơ nông nỗi đến mất đi lương tâm.

    Cho dù chỉ là giúp nàng giải thoát khỏi tay hai cầm thú kia, cũng tốt hơn làm như không thấy thờ ơ đi ngang qua nơi này một cách nhẹ nhàng.

    Hắn biết, sau khi mạt thế bùng nổ, rất nhiều tình huống đều không hề có thể sử dụng từ “khả năng cho phép” để đi hình dung. Nhưng nếu hắn thật sự cứ như vậy, làm như cái gì cũng không biết đi ngang qua nơi này, dưới tình huống bọn họ có năng lực, cũng như cũ hờ hững rời đi nơi này……

    Tuy rằng hắn vẫn luôn thực thích, cũng rất bội phục rất nhiều nam chính lạnh nhạt trong sách, cảm thấy loại tính tình cũng nội tâm sống nguội cương ngạnh này thực mang cảm xúc, ngẫu nhiên đối với đồng đội ấm áp, lại có thể cảm động chết người.

    Nhưng rốt cuộc không phải kẻ yếu đều là bạch nhãn lang giả heo ăn thịt hổ, cũng không phải kẻ yếu một lần lòng lang dạ sói đều là không đáng cứu trợ. Hiện thực vĩnh viễn là hiện thực, tiểu thuyết vì phụ trợ nam chính theo lý thường hẳn là lạnh nhạt, thậm chí sẽ cố ý nói xấu một kẻ yếu ở vào hoàn cảnh tuyệt đối ấy, làm tất cả mọi người cảm thấy, đi cứu người như vậy, nam chính mới là não tàn phạm tiện, không cứu được rồi.

    Đây cũng là lý do, khi hắn xem 《 Mạt thế thánh quang 》, cảm thấy nam chính Tạ Sâm thực phiền.

    Bởi vì Tạ Sâm cùng với những nam chính lạnh nhạt xem qua trước đó thật sự chênh lệch quá nhiều, liền tính không có đi cứu “kẻ yếu” thoạt nhìn không phải thiện tra, nhưng hắn cũng không ít lần khiến đồng đội để lại một ít hậu hoạn vô cùng nguy hiểm, hắn cảm thấy nam chính nên lạnh nhạt khôn khéo, thậm chí chỉ cần một ánh mắt là biết đối phương tốt hay xấu……

    Nhưng hiện tại người lạc vào trong cảnh hắn mới hiểu được, hiện thực là hiện thực, tiểu thuyết, vĩnh viễn đều là tiểu thuyết mà thôi.

    Hắn cơ hồ có chín phần tin tưởng, nếu chính mình cũng học lạnh nhạt cương ngạnh như vậy mà đi đối mặt chuyện này. Từ nay về sau, thời gian tỉnh mộng nửa đêm, hắn tất sẽ áy náy thẹn thùng đến nỗi không có cách nào đi vào giấc ngủ.

    Giả sử như có một khắc như vậy, hắn hoàn toàn có năng lực, có thể cứu vớt nữ nhân này, nhưng hắn không có, hắn thờ ơ lạnh nhạt, hắn nhìn như không thấy.

    Ngẫm lại liền cảm thấy thực đáng sợ…… Hắn cảm thấy chính mình trước nay đều không tính là tốt bụng, nhưng lương tâm làm người, luôn là không thể vứt.

    Hình Tam đi đầu vào trong viện trên đường đá, bởi vì hai bên viện đều là bùn đất, thoạt nhìn cũng không giống như là cố tình trang hoàng hay là thế nào, những hòn đá trung gian này cũng gần như cung cấp phương tiện đồng hành, cho nên khi đường có khi một cao một thấp, có hòn đá còn chưa mài nhẵn, nếu là đế giày mỏng một ít, chỉ sợ sẽ bị cắt trúng.

    “Người anh em bên ngoài, nhà này đã có người chiếm. Nếu là vì nghỉ chân, các người tốt nhất đổi nhà khác.”

    Phòng trong đột nhiên truyền đến âm thanh nói chuyện của nam nhân đã được đề cao âm lượng, chỉ là bước chân Hình Tam không hề ngừng lại, tuy rằng so với đi đường bên ngoài chậm hơn một ít, nhưng bên trong cái viện không thể nào lớn nổi, vẫn là mắt nhìn bước tới cửa phòng.

    Phản ứng lớn nhất chính là Chu béo cùng Tạ Sâm, càng tiếp cận nhà ở, Tạ Sâm sắc mặt càng khó xem, Chu béo còn nghe tần suất hô hấp của Tạ Sâm không đúng, trong lòng càng nôn nóng: “Sâm tử, cậu không sao chứ?”

    “Xem ra, người anh em hóng thị phi muốn vào đây xem náo nhiệt?”

    Người trong nhà chưa cho bọn họ cơ hội đáp lời, sau khi nói xong, cửa phòng liền “Vèo” một chút bị mở ra, hai con rắn vằn lớn đầu to dài mười mấy centimet, đột nhiên từ cửa chạy trốn ra! Cùng lúc chúng nó phóng ra, trong phòng vang lên tiếng nữ nhân kêu rên.

    Hình Tam không nhanh không chậm trái phải tránh đi cú đánh của hai con rắn vằn lớn, Vệ Bình dùng một tay đem Phác Tĩnh Nghiên kéo đến phía sau chính mình, Tạ Sâm cùng Chu béo ngược lại là càng bước thêm phía trước hai bước, đứng ở bên người Hình Tam. Ôn Duyên xem xét Hình Đại tránh đi rắn lớn, vừa muốn hướng phòng mở miệng, lại thấy hai bóng đen từ nóc nhà nhảy xuống, tựa hồ kiêng kị cái gì, cũng nhảy ra xa mấy thước.

    “Thật đúng là theo đuổi không dứt a.”

    Một người trong đó đột nhiên mở miệng, chỉ là lời này nói không đầu không đuôi. Ôn Duyên nhìn lướt qua một đám người, tất cả mọi người đều trận địa sẵn sàng đón quân địch chú ý động tĩnh hai người trong phòng, chỉ có Tạ Sâm cùng Chu béo, vẻ mặt bất thiện biểu tình gắt gao mà nhìn chằm chằm hai người.

    Hai con rắn vằn kia tựa như thu được mệnh lệnh gì, chậm rãi bò quanh trước người hai người bọn họ, người vừa rồi mở miệng nói: “Đến cái địa phương thâm sơn cùng cốc như vậy, các người cũng có thể bám đuôi theo sát không bỏ…… Như thế nào đây, đợt người thứ hai? Hừ, liền tính đuổi kịp cũng vô dụng, đồ vật kia, căn bản là không có ở trên người nàng!”

    Người này nói làm Chu béo nhíu mày, hắn lặng lẽ nhìn Tạ Sâm bên cạnh, thấy Tạ Sâm sắc mặt vẫn như cũ khó coi, Chu béo lập tức cư nhiên sinh ra một tia khẩn trương.

    Hai người đối diện tự nhiên đem sắc mặt Chu béo cùng Tạ Sâm nạp vào đáy mắt, lập tức hừ nhẹ một tiếng nói: “Hôm nay không tính, chúng ta sau này còn gặp lại!”

    Thân pháp hai người kia giống như Hình Tam, vừa đi nhảy mấy cái thân ảnh liền biến mất giữa màn đêm, hai con rắn vằn lớn kia cũng vèo vèo vài tiếng liền vụt đi xa, không quá mấy chục giây hai người hai rắn đi khỏi tầm mắt mọi người, Chu béo lập tức cũng bất chấp những người khác ở đây, cau mày hướng Tạ Sâm nói: “A Sâm, cậu thế nào?”

    Ôn Duyên tuy rằng nóng vội tình huống trong phòng, nhưng nhìn sắc mặt trắng bệch kia của Tạ Sâm cũng biết tình huống này thật không khéo, từ khi hắn bắt đầu nhận thức Tạ Sâm, Tạ Sâm đột nhiên xuất hiện loại bộ dáng khó chịu này cũng không phải lần đầu tiên, nhưng giống lần này rõ ràng như vậy, vẫn là lần đầu.

    “Mặt trong phòng này.” Tạ Sâm làm như nói một nửa nói, lại làm Chu béo bừng tỉnh đại ngộ. Hắn cũng sắc mặt khó coi mà xem xét trong phòng, rồi sau đó nghiêng đầu, hướng Ôn Duyên vẫn luôn muốn vào phòng nói: “Tôi khuyên cậu đừng nên đi vào, trong chốc lát vẫn là để ta vào đi thôi……”

    Thời điểm mỗi khi Tạ Sâm mang cảm xúc thống khổ, cảnh tượng xung quanh tất nhiên là cực kỳ thảm thiết. Cũng không biết rốt cuộc có quỷ hồn hay không, dù sao mỗi khi Tạ Sâm đến loại địa phương huyết tinh bất kham này, phản ứng đều là như thế này. Tuy rằng…… Giết tang thi cũng thực ghê tởm đi được.

    (Jeje: Cho những ai không nhớ hoặc không hiểu thì năng lực của Tạ Sâm là ảnh hưởng đến cảm xúc của những người xung quanh, cũng một dạng của “tẩy não”, nếu anh muốn người khác nghĩ tốt về mình, tin tưởng mình thì người ta sẽ làm theo như vậy. Nhưng mà tác dụng phụ của việc này là Tạ Sâm có thể cảm nhận được những cảm xúc xấu xa, độc ác và bị ảnh hưởng bởi chúng. Càng đến gần những địa phương mới xảy ra các vụ huyết tinh nảy sinh tâm trạng tiêu cực càng lớn thì ảnh hưởng càng nhiều. Vì cảnh trong phòng ảnh hưởng đến Tạ Sâm lớn như vậy => Nó rất ghê cho nên Chu béo mới bảo Ôn Duyên đừng vào nhìn)

    Ôn Duyên không có trả lời Chu béo, do dự hai giây, hắn vẫn là có chút lo lắng nói với Tạ Sâm: “Cậu không sao chứ?”

    Tạ Sâm cư nhiên không có nhìn Ôn Duyên! Hắn làm như lâm vào suy nghĩ gì, cau mày nói với Chu béo: “Bọn họ cư nhiên không chịu ảnh hưởng.”

    Chu béo vừa rồi trong lòng đã nghi ngờ, hiện nay nghe Tạ Sâm nói như vậy, càng là khẳng định ý tưởng trong lòng mình, chẳng hai người kia không chịu ảnh hưởng tinh thần quấy nhiễu của Tạ Sâm sao? Nhưng mà vì cái gì?

    Mắt nhìn Tạ Sâm hẳn là không có việc gì, đối phương lại không có thời gian phản ứng chính mình, Ôn Duyên mím môi xoay người, nhẹ nhàng đẩy cửa phòng.

    Ai ngờ vừa rồi thật không phát giác cái gì, hiện nay mới đẩy, một cổ khí nồng đậm huyết tinh quả thực ập vào trước mặt. Tuy là biết rõ như thế, nhưng Ôn Duyên vẫn là không chịu khống chế trong lòng lộp bộp một tiếng, hương vị này tuy là vốn nên có, nhưng hắn vẫn là nhịn không được cầu nguyện, ngàn vạn không cần là xuất phát từ trên người nữ nhân kia.

    Hắn ba bước cùng hai bước đi nhanh vào trong, lại đẩy cửa phòng sau bên trong, một cỗ hơi thở càng nùng liệt tanh hôi, giống như sóng nhiệt nhào tới. Tuy là lúc đọc sách đã biết trường hợp bên trong thảm thiết đến như thế nào, nhưng Ôn Duyên không nghĩ tới hơi thở cư nhiên cũng sẽ ghê tởm như thế, lập tức sặc đến nghiêng đầu, khống chế không được mà nôn khan một trận.

    CHƯƠNG 42
    Tháng Mười Một 16, 2017
    Tiếng bước chân phía sau, làm Ôn Duyên cố nén ghê tởm quay đầu đi, là Hình Tam.

    Hình Tam lướt qua Ôn Duyên, giống như không chịu chút quấy nhiễu nào nhấc chân tiến vào phòng. Ôn Duyên mắt nhìn Hình Tam giơ tay vuốt ve vách tường bên cạnh, trong lòng muốn nói là không cần bật đèn, ai ngờ lời nói còn chưa nói ra, Hình Tam liền đem đèn bật mở.

    Đèn chân không ở trong hoàn cảnh tối đen lâu dài đột nhiên sáng lên, Ôn Duyên đều nhịn không được theo bản năng nhắm mắt. Nhưng nữ nhân bị nhốt trong phòng kia, chỉ trừng cặp mắt đen, lạnh lùng mà nhìn chằm chằm Hình Tam cùng Ôn Duyên, đôi mắt đến chớp mắt cũng không chớp một cái. Nghĩ đến nếu không phải bởi vì bị treo lên cột trên xà nhà, lập tức cho dù không phải vào đây động thủ, cũng tuyệt đối là trận địa sẵn sàng đón quân địch……

    Chỉ là ánh mắt lạnh lẽo của nữ nhân kia đảo qua cũng không có gì, có điều phòng này là phòng đất, không chỉ là có xi măng trên mặt đất, trên giường khắp nơi vương vãi máu hồng đen, cùng các khối thịt trắng hồng vàng các loại.

    Mỡ cơ bắp cùng xương cốt nằm liền kề nhau, nơi nơi đều có, còn có chút ruột cùng các loại nội tạng chồng chất ở góc tường, toàn bộ nhà ở quả thực chính là một địa ngục rất sống động.

    Có điều mang theo chút thịt cùng cánh tay gân huyết, chính là nằm ngay trên giường đất cách bên trái một chút bên dưới nữ nhân kia, chỉ cần nàng nhón chân hướng bên cạnh dịch một chút, nhất định sẽ dẫm lên đống máu thịt kia.

    Bốn phía tường da bị vết máu phun tung toé loang lổ, đến nóc nhà cũng bị lan đến. Nghĩ đến nếu không phải bởi vì lúc này đã khô, những người đứng ở trong phòng, đều sẽ bị máu từ trên nóc nhà nhỏ giọt xuống dính đến.

    Ôn Duyên chưa bao giờ nghĩ tới một ngày kia, hắn cư nhiên có thể nhìn đến cảnh tượng hạn chế tuổi tác chân thật như thế! Loại chấn động này đâu thể dăm ba câu có thể hình dung được! Nhớ trước đây nhìn đến đoạn miêu tả bằng chữ trong sách, hắn ghê tởm ăn không vô, nhưng mà cùng cảm thụ giờ này khắc này so sánh với, quả thực đều không đáng giá nhắc tới!

    Hình Tam nâng mắt lên, nhàn nhạt đối diện cùng nữ nhân kia, Ôn Duyên cố nén sóng cuộn biển gầm đồ ăn trong bụng, lập tức cũng nói không nên lời.

    Hắn biết một chút tính cách nữ nhân này, nếu không phải bởi vì nếu không ra tay, sự tình nàng tao ngộ này thật sự quá mức cực kỳ bi thảm, hắn kỳ thật cũng sẽ không như vậy sốt ruột quản chuyện người khác. Đặc biệt là đối phương, vẫn là nữ nhân có tính cách tương đối cổ quái.

    Nhưng tưởng tượng đến trong sách, nữ nhân này hồi ức hình ảnh những gì mình gặp phải, cái gì cường nữ thậm chí luân nữ đều không tính là cái gì, vừa rồi hai súc sinh kia, cư nhiên dùng tay người chết còn có hai con rắn sọc kia tùy ý vũ nhục đạp hư nàng! Hơn nữa không chỉ có như thế, bọn họ còn dùng cặp gắp than ấn lên hai bộ vị trọng điểm, trừ lần đó ra còn có càng quá phận…… Tóm lại đến cuối cùng, nàng trên người từ trong ra ngoài, quả thực không có một chỗ ổn.

    Ôn Duyên dừng lại hồi tưởng làm người khó chịu kia, hai súc sinh cặn bã kia căn bản không xem nàng là người, chỉ là nhìn theo hiện tại, quần áo trên người nàng tuy rằng tổn hại chút, nhưng tốt xấu vẫn là tương đối hoàn chỉnh, hơn nữa tuy rằng sắc mặt rất khó xem, cánh tay cũng bởi vì buộc chặt mà sung huyết biến tím, nhưng tốt xấu thân thể thoạt nhìn vẫn là hoàn hảo không tổn hao gì.

    Hết thảy, hẳn là đều còn kịp.

    “Chúng ta không có ác ý.”

    Ôn Duyên châm chước mở miệng, thấy ánh mắt nữ nhân đối diện không hề có cải thiện, lập tức thả chậm tốc độ nói: “Tôi biết cô hiện tại cảm xúc không ổn định…… Nhưng mà, chúng tôi không có ác ý. Cô hẳn biết chúng tôi người rất nhiều, nếu muốn chế phục cô hoặc là làm hại cô, kia đều là thực dễ dàng, hoàn toàn không cần tôi ở chỗ này, cùng cô lãng phí thời gian.”

    Ôn Duyên nói xem như vừa đấm vừa xoa, chỉ là nữ nhân không chút dao động, ánh mắt như cũ lạnh lẽo. Thời điểm Ôn Duyên hơi hơi nhíu hạ mi, muốn tiếp tục mở miệng, Hình Tam thân pháp như mèo nhảy đến trên giường đất, rồi sau đó mấy cái chớp mắt dùng chùy thủ cắt đứt dây thừng thô cỡ hai ngón cái, không đợi Ôn Duyên phản ứng lại, chỉ nghe rầu rĩ “Đông” một tiếng, nữ nhân theo tiếng dừng ở trên giường đất, xem như thí nguyệt thù triều ngã xuống, mà Hình Tam vài cái lại nhảy tới trên mặt đất, thẳng tắp mà nhìn, nữ nhân kia vì dùng mũi đáp đất nên phát ra vài âm thanh muộn.

    Tuy rằng chỉ là từ giữa không trung ngã xuống ở trên giường đất, nhưng giường đất này cứng rắn vô cùng, phía trên lại nơi nơi đều là vết máu cùng hài cốt rơi rụng, dây thừng trói tay nữ nhân cũng chưa được cởi bỏ, Hình Tam cắt đứt, là bộ phận dây thừng treo ở không trung, nữ nhân miệng như cũ là bị băng dán trói chặt, có lẽ là bởi vì ngã đau, thời điểm đón ánh đèn nhìn qua, Ôn Duyên thấy được trong ánh mắt vừa rồi lạnh lẽo kia, cư nhiên toát ra hơi nước.

    “Đừng dùng loại ánh mắt này nhìn chúng ta, muốn giết cô, cô đã sớm đã chết.”

    Hình Tam nói làm Ôn Duyên có chút giật mình, người này ngày thường vô thanh vô tức, thoạt nhìn cũng không giống như khẩu hạ không lưu tình, như thế nào lúc này…… Đột nhiên liền không thương hương tiếc ngọc.

    Nữ nhân làm như bị Hình Tam nói trúng điểm mấu chốt, phỏng chừng cũng là minh bạch đối phương nói chính là lời nói thật, vì thế chậm rãi bình tĩnh lại, nàng gục đầu xuống, ý đồ nâng đôi tay bị trói lên, thời gian đôi tay kia bị trói nhất định không ngắn, toàn bộ thủ đoạn khiến cho đến đầu ngón tay cũng phát tím, thời gian dài máu không lưu thông, làm cho tay nàng chỉ chỉ có thể run rẩy, lại không làm được bất luận động tác nào cần độ cong uốn lượn.

    Làm như nỗ lực một hồi lâu, nhưng bằng thể lực cùng trạng thái của nàng hiện tại, thật sự không có biện pháp tự mình cởi trói tay, huống hồ hai chân cũng bị trói chặt, cả người hiện tại, toàn thân đều là trạng thái nửa chết lặng. Lại thở dốc một hồi lâu, nàng mới đọc nhấn rõ từng chữ không rõ mà cắn băng dán nói: “Làm ơn mở ra.” (Jeje: Câu này chém một tí, không hiểu rõ qt nói gì nhưng mà chắc chắn là xin mở dây trói)

    Hình Tam cầm chủy thủ đi đến trước mặt nữ nhân, sau khi đứng thẳng hai giây, hắn mới không nhanh không chậm đem dây trói trên tay nữ nhân cắt đứt, công tác của hai nam nhân kia cũng quá mức, một nữ nhân, chỉ một đôi tay liền trói đến sáu nút thắt.

    Nút thắt này có công năng co rút lại, chỉ biết càng thắt càng chặt, hơn nữa mỗi một cái đều rất nhỏ, để lại trên cổ tay một đạo dấu vết màu đỏ tím, hơn nữa lúc treo nàng lên là dùng dây thừng trói thêm một lần, cho nên những nút thắt kia đã khắc sâu trên da, hiện nay cắt đứt, thời điểm gỡ ra cơ hồ hợp chung với một lớp da, vết máu rơi, thoạt nhìn cũng khiến người không đành lòng.

    Đôi tay nữ nhân đạt được tự do nhưng lại không động, nàng như cũ duy trì động tác bị trói chặt cứng đơ kia, biểu tình trên mặt bớt phần thống khổ, hiển nhiên lần cởi bỏ này, đột nhiên sung huyết làm nàng cảm thấy không khoẻ.

    Nhưng Hình Tam không quản nhiều như vậy, sau vài cái lại đem nút thắt chỗ cổ chân cắt đứt, cư nhiên trực tiếp ôm cổ nữ nhân làm nàng cúi đầu, rồi sau đó “Vèo” một tiếng, băng dán cột sau gáy nữ nhân được tháo ra, chỉ là băng dán kia còn hơi dính, Hình Tam cau mày, đem băng dán phía chỗ đầu tóc nữ nhân bóc xuống từ từ, đến khi đến chỗ bộ mặt, động tác hắn hơi dừng một chút, rồi sau đó kéo nhanh “Bá” một tiếng, nữ nhân kia theo đó cau mày, hiển nhiên đột nhiên lập tức như vậy, làm nàng cảm nhận được đau đớn.

    Chỉ là ngoài dự kiến của Ôn Duyên, nàng cư nhiên không có mở miệng, mà là ngẩng đầu thật sâu mà nhìn Hình Tam liếc mắt một cái. Chỉ là Hình Tam hiện nay còn mang kính râm cùng khẩu trang, nàng tuy rằng nhìn không thấy ngũ quan đối phương, nhưng vẫn cứ thẳng tắp mà tiếp tục nhìn.

    Đám người Tạ Sâm lúc này cũng vào được nhà ở, Phác Tĩnh Nghiên mới vừa tiến vào liền nhịn không được bưng kín miệng khắc chế nôn khan, những người khác sắc mặt cũng không tốt, rốt cuộc trường hợp nơi này thật sự quá làm người buồn nôn, hơn nữa xung quanh chỗ nữ nhân kia ngồi……

    Ôn Duyên mắt nhìn tất cả mọi người vào được, Hình Tam cũng đã đem dây trói nữ nhân kia gỡ ra, chuyện này là hắn thu xếp phải làm, hiện nay nữ nhân cũng được cứu trợ, lại sau chuyện này, hắn cũng không muốn làm quá mức cố tình.

    “Chúng ta chỉ là đi ngang qua, nghe được thanh âm cô mới quyết định tiến vào vừa lúc thấy tất cả. Nếu hiện tại hai người kia đi rồi, cô cũng tự do, chúng ta còn muốn tiếp tục lên đường,” Ôn Duyên lời này mới nói một nửa, ai ngờ Chu béo nhanh chóng mở miệng ngắt lời nói: “Không sai, chính là không biết cô nương định đi đâu? Nếu tiện đường, không bằng đi cùng chúng ta?”

    Ôn Duyên biểu tình ngưng lại, chỉ là vẫn luôn nhàn nhạt đảo cũng không rõ ràng, nói thật ra, Chu béo hiện nay thịnh tình mời như vậy, xem như tình lý bên trong, nhưng lại cũng là ngoài ý liệu, rốt cuộc Chu béo đã từng nhiều lần mệnh lệnh và giảng giải nhắc nhở bọn họ không cần hảo tâm giúp đỡ người khác, mà lần này……

    Nữ nhân ngồi ở trên giường làm lơ máu loãng cùng phần còn lại của chân tay đã bị cụt bên cạnh, ánh mắt thẳng tắp mà đảo qua đoàn người Ôn Duyên, cuối cùng đem ánh mắt dừng ở trên người Hình Tam vẫn luôn trầm mặc, miệng đóng mở vài lần, thanh âm có chút khàn khàn nói: “Cám ơn.”

    Hình Tam không có tỏ thái độ, không có gật đầu cũng không có theo tiếng, nhưng thật ra Chu béo không chê phiền toái mở miệng nói: “Người chị em a, nơi này thật sự không phải chỗ để nói chuyện, cho dù lá gan ngươi lớn, lòng chúng ta cũng chán ghét a. Xe chúng ta ở ngay bên ngoài, trên xe quần áo đều có sẵn, cô đi lên đổi kiện quần áo, chúng ta hảo hảo nói chuyện?”

    Có thể là hắn tìm từ tương đối bình dân, nữ nhân cũng không có biểu hiện biểu tình bài xích, Chu béo không ngừng cố gắng nói: “Bất quá cô yên tâm, nếu cô không muốn, chúng ta tuyệt đối sẽ không ép cô lưu lại. Chỉ là chị em gái à, cô xem nơi này trước không có thôn, sau không có cửa hàng. Tôi cảm thấy nếu tôi là cô, sẽ gắt gao đi theo đám người chúng ta, chúng ta là đi đến khu an toàn, cô chỉ cần xuất lực thời điểm giết tang thi, chúng ta sẽ không để cô màn trời chiếu đất đói bụng. Mấy cái khác không cam đoan được, nhưng điểm này béo ca tôi có thể cam đoan với cô.”

    Thấy nữ nhân thần sắc do dự, ánh mắt không ngừng đánh giá đoàn người bọn họ, Chu béo nhanh chóng duỗi tay khoa tay múa chân một chút hướng Phác Tĩnh Nghiên, “Hơn nữa chúng ta cũng có nữ đồng chí, cô tổng không cần lo lắng vấn đề khác, tuy rằng chúng ta đều là nam, nhưng bởi vì chúng ta là nam, mới làm không được chuyện hai tên khốn khiếp kia làm, đối xử với nữ nhân như vậy, bọn họ không tính là nam nhân.”

    Buổi nói chuyện của Chu béo làm thần sắc nàng buông lỏng không ít, cũng là vì thời gian dài bị treo lên làm hao phí rất nhiều tinh lực của nàng, nàng thấy một đám người tuy rằng cũng chưa có biểu tình đặc biệt gì, nhưng cơ hồ ánh mắt bình tĩnh, đối với nàng xác thực cũng không ác ý, lập tức trong lòng thả lỏng không ít.

    Chỉ là, lời hai người kia nói bên ngoài, vẫn khiến nàng trong lòng tồn tại nghi vấn đối với bọn họ, nhưng liền tính bọn họ là cái gọi là “đợt người thứ hai tìm nàng”, nàng hiện tại ở hoàn cảnh địa vị xấu như vậy, bọn họ còn có thể cùng nàng nói chuyện đàng hoàng……

    Nữ nhân hơi hơi rũ mắt xuống, mắt nàng nhìn đến bây giờ vẫn là đôi tay vô pháp tùy tâm cử động, đôi tay này không biết khi nào mới có thể hoàn toàn khôi phục tri giác. Nàng bị trói một ngày một đêm, nếu không phải đánh cuộc vận khí ý đồ kêu vài tiếng, lại vừa vặn khiến những người này phát giác tiến đến cứu giúp, qua đêm nay hai người kia, sẽ đối với nàng làm ra sự tình gì, thật sự không cách nào đoán trước.

    Ngày này một đêm, nghe được, nhìn đến, đã sớm làm tinh thần nàng kề sát ngưỡng hỏng mất cùng với thể xác và tinh thần đều mệt, nếu có thể, nàng thật sự rất muốn hảo hảo nghỉ ngơi, cho dù chỉ là an tâm ngủ một giấc, cũng đã là thiên đại vạn hạnh……

    Phác Tĩnh Nghiên rốt cuộc vẫn là nữ nhân, nhìn cảnh tượng xung quanh, đại thể cũng có thể đoán được nữ nhân đối diện đã trải qua cái gì. Hơn nữa phía trước lại có lời khuyên bảo của Chu béo, nàng đại thể cũng minh bạch ý tứ thế nào, bởi vậy chậm rãi đi đến cạnh giường đất, duỗi tay nhẹ nhàng đặt lên đầu gối nữ nhân.

    “Theo chúng ta lên xe đi, tôi giúp cô đổi quần áo, cô cũng có thể an tâm nghỉ ngơi. Muốn nói cái gì, ngày mai nói cũng kịp.” Thời điểm nói đến đây, nàng quay đầu nhìn đám người Chu béo liếc mắt một cái, rồi sau đó lại quay đầu lại đối với nữ nhân nói: “Cô sắc mặt đều đã phát xanh, quần áo trên người cũng nên thay mới được, nếu cố nén chính mình ở tại chỗ này, thật sự là một chuyện phi thường nguy hiểm, vẫn là nên theo chúng ta đi thôi?”

    Biểu tình Phác Tĩnh Nghiên tuy rằng chưa nói thay đổi bao nhiêu lớn, nhưng ánh mắt thật ra chân thành tha thiết thực, nữ nhân nhìn chằm chằm vài giây, cảm thụ được tim vẫn luôn đập hoảng loạn trong lồng ngực có xu thế bình tĩnh lại, nàng nhẹ nhàng nhắm mắt lại, gật gật đầu nói: “Vậy phiền toái các người.”

    Phác Tĩnh Nghiên nguyên bản còn muốn đáp lại một tiếng, ai ngờ nữ nhân này nói xong một câu, thân thể liền ngã sau! Mắt nhìn, cư nhiên liền hôn mê bất tỉnh!

    CHƯƠNG 43
    Tháng Mười Một 17, 2017
    “Cậu tỉnh?”

    Nữ nhân vừa mới mở to mắt, nhìn thẳng Phác Tĩnh Nghiên đang nhìn chằm chằm dò hỏi chính mình, rồi sau đó nàng nhanh chóng mà nhìn hoàn cảnh xung quanh liếc mắt bốn phía, qua vài giây mới lấy lại tinh thần. Nàng ngưng thở chống tay lên sofa muốn ngồi dậy, nhưng ai biết tay mới vừa đụng tới sofa, liền đau đến mức khiến nàng phải hít vào một hơi khí lạnh.

    Tay này tuy không còn màu tím đen như hôm qua, nhưng thoạt nhìn vẫn cứ là đỏ sậm, vết thương trên cổ tay bị trói nút thắt chặt đã được cẩn thận băng bó, vết thương trên cổ chân cũng như thế.

    Nữ nhân cúi đầu nhìn quần áo trên người mình đã được đổi tốt, không đợi đặt câu hỏi, Phác Tĩnh Nghiên đưa bình nước khoáng cho nàng, âm thanh nhẹ nhàng mà mở miệng nói: “Cậu đã hôn mê hai ngày, quần áo là tôi thay cho cậu, yên tâm đi, người khác không nhìn thấy.”

    Nữ nhân nhận nước khoáng, mắt nhìn nhóm người ngồi ở bốn phía hoặc nhắm mắt dưỡng thần, hoặc cúi đầu nghiên cứu bản đồ, rũ xuống đôi mắt trầm mặc vài giây, mới chậm rãi mở miệng nói: “Cám ơn.”

    “Hừ! Người chị em cô không cần câu nệ như vậy, bất quá cô nên cảm ơn tiểu Phác, nàng chính là xoa bóp cho cô suốt hai ngày nay a, cô còn cần phải chú ý, đừng bắt tay làm việc đè nặng. Đôi tay tốt như vậy, nếu không thể dùng tới, sẽ rất đáng tiếc a.”

    Thanh âm Chu béo đột nhiên từ loa phát ra, nữ nhân thực sự sửng sốt một chút, nàng nhìn cái loa, lại nhìn màn hình tinh thể lỏng trước mắt phát tình hình bốn phía quanh xe, cùng với bộ dáng mỗi người đối với nàng đều mang cảm xúc nhàn nhạt, ánh mắt cuối cùng dừng ở trên chai nước khoáng, làm như nghĩ thông suốt cái gì, nâng tay lên, muốn vặn nắp chai.

    Phác Tĩnh Nghiên nhẹ nhàng cản động tác nàng lại, duỗi tay thay nàng vặn nắp bình chai nước khoáng kia, theo động tác của nàng, âm thanh thanh thúy của nắp bình cùng phần plastic phía dưới tách ra vang lên. Nữ nhân nhìn động tác Phác Tĩnh Nghiên, yết hầu nuốt một chút, đôi tay nhẹ nhàng tiếp được bình nước khoáng, nâng cái chai ngẩng đầu lên liền vội vàng mà uống.

    Bất đồng với Hình Tam ngày ấy chỉ cần hai ba hớp là hết sạch, nữ nhân miệng nhỏ nuốt từng ngụm, cách mỗi lần lại dừng một chút, tựa hồ cũng không muốn làm trò trước mặt nhiều người như vậy, nhanh như vậy liền đem bình nước uống. Nhưng có lẽ do quá khát, luôn là dừng lại không tới hai giây lại nhịn không được ngửa đầu tiếp tục uống, thẳng đến khi chai chỉ còn dư lại một phần tám, nàng lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

    “Cậui không cần lo lắng, ăn uống chúng ta đã chuẩn bị trước, dọc theo đường đến khu an toàn này, hẳn là không có vấn đề gì. Hơn nữa béo ca phía trước cũng nói với cậu rồi, chờ tay cậu tốt lại, cùng chúng ta đánh tang thi là được. Cậu trong lòng cũng không cần có áp lực. Hai ngày này cậu cũng chưa ăn cái gì, đói bụng đi?”

    Phác Tĩnh Nghiên vừa nói chuyện, vừa dựa theo phân phó lúc trước của Chu béo, từ ngăn tủ trên đỉnh lấy đồ ăn ra, là bánh mì lạp xưởng cùng một ít thịt vò. Nàng nhất nhất mở gói đặc bên người nữ nhân, cũng không nói gì nữa, chỉ là nhẹ nhàng đem đồ vật hướng trong tầm tay nữ nhân đẩy đẩy.

    Nữ nhân ngửi thấy hương vị của thịt vò cùng bánh mì truyền đến, cảm giác dạ dày bên trong đói kêu vang phóng đại lên không ít, đã ba ngày không có ăn cơm, giờ này khắc này cảm giác ăn uống có chút bỏng cháy, nàng lại không quan tâm bất luận kẻ nào, cầm lấy bánh mì liền mồm to mà cắn, cùng với tư thế mới uống nước vừa rồi hoàn toàn bất đồng, có thể thấy được là thật sự đói cực kỳ.

    Một cây lạp xưởng bị nàng cắn bốn cái liền ăn sạch sẽ, phần thịt không lớn lắm dùng muỗng múc mấy cái múc sạch, Phác Tĩnh Nghiên xem ở trong mắt, hơi hơi mà thở dài.

    Thẳng đến khi cái bánh mì cực lớn kia bị nàng toàn bộ ăn hết, nữ nhân mới nhìn mọi người xung quanh liếc mắt một cái, lại nhìn thoáng qua loa. Nàng ngừng lại hai giây, hơi hơi đề cao chút âm lượng nói: “Việc đã đến nước này, vậy cũng xin nói thẳng. Lời hai người kia nói trong sân đối với các người, tôi đều nghe được. Nếu như hai người kia nói vậy, đoán được người nào đó trong số các người, hẳn cũng không phải người thường.” Thời điểm nói đến đây, ánh mắt của nàng theo bản năng liền dừng ở trên người Tạ Sâm, nhưng Tạ Sâm tựa như không nghe được lời nàng nói, vẫn luôn rũ mắt nhìn bản đồ trong tay mình.

    Nữ nhân đành phải dịch mở mắt, nhìn về phía những người khác nói: “Nhưng bất luận các người vì cái gì cứu tôi, tôi trên người không có đồ vật gì đáng giá để các người cảm thấy hứng thú, không chỉ có như thế, thu lưu tôi, cũng chỉ sẽ mang đến cho các người vô tận phiền toái. Vì tôi một người xa lạ mà liên lụy toàn bộ đội ngũ bằng hữu, thật sự đáng giá?”

    Ôn Duyên nheo lại đôi mắt vẫn luôn dưỡng thần, bọn họ cứu nàng cứu đích xác đột ngột. Nàng lúc ấy cầu cứu cũng chỉ có thể nói là theo bản năng cầu sinh phản ứng, có lẽ căn bản không nghĩ tới thật sự có người sẽ đến cứu nàng, nhưng cố tình lại có người vào thôn cứu nàng. Nếu như không phải đám người bọn họ, những người khác thật đúng là khó ở cái địa phương tối lửa tắt đèn kia, chuẩn xác tìm được nơi ở của ba người họ. Hơn nữa dưới tình huống xuất hai nam nhân quỷ dị cùng con rắn lớn như vậy, cũng như cũ nguyện ý vào nhà cứu nàng. Hơn nữa trong phòng là cảnh tượng như vậy, còn có thể nguyện ý đem nàng mang theo lên đường……

    Những tình cảnh cùng trường hợp đó, tùy tiện đổi thành người thường khác gặp phải, chỉ sợ sớm giơ chân chạy, còn ai muốn quản sống chết của nàng.

    Nhưng cố tình Chu béo còn đòi mang theo nàng lên đường, kỳ thực trước sau kết hợp lại, hắn cũng cảm nhận được một chút tin tức, chỉ là Tạ Sâm cùng Chu béo chưa bao giờ nói qua chuyện phương diện kia. Hiện tại nữ nhân này không chút lưu tình đem mặt làm trò của mọi người nói rõ, nếu Chu béo không cho câu trả lời hợp lý, nghĩ đến nữ nhân này cũng vô pháp tin tưởng bọn họ không hề có ý tốt khi mang theo nàng. Thô thì thô, nhưng biện pháp này cũng đủ đơn giản thô bạo.

    “Nếu người chị em cô hỏi như vậy, tôi đây cũng ăn ngay nói thật. Hai người kia là ai, tin tưởng cô cũng biết đi, kia cùng bọn họ đối lập chính là một phương nào, cô hẳn là cũng rõ ràng a, chúng ta tìm cô về, nhưng là tuyệt đối sẽ không hại cô.”

    Nữ nhân khẽ cười một tiếng, tầm mắt thẳng tắp mà nhìn chằm chằm loa, phảng phất nàng đang cùng Chu béo đối diện: “Tuyệt đối sẽ không hại tôi? Hừ, chỉ sợ anh căn bản là không biết, các người vì cái gì muốn tìm tôi đi? Các người căn bản không phải đợt người thứ hai tới tìm tôi, chỉ trùng hợp là người tổ chức, lại vừa vặn đi ngang qua mà thôi. Hai người kia nói vậy làm anh cảm thấy tôi là người tổ chức muốn tìm, cho nên anh thà rằng ăn không uống không, cũng nhất định sẽ cung phụng tôi cho đến khu an toàn. Là như thế này, không sai đi?”

    Nữ nhân nói làm Chu béo nhíu mày, vì cái gì giọng nói của nàng trào phúng nặng nề như vậy, rốt cuộc là nhiệm vụ gì? Bộ đàm trên người hắn vẫn chưa có động tĩnh nào, mặt trên hẳn là không có phải bất luận nhiệm vụ gì xuống dưới mới đúng. Nếu có nhiệm vụ, liền tính hắn không có nhận được bất luận tin tức gì, Tạ Sâm tổng sẽ không một chút tin tức cũng chưa thu được. Chỉ là Tạ Sâm cái gì cũng chưa nói a. Nhiệm vụ phía trên phái xuống, Tạ Sâm cơ hồ không khả năng không biết, bởi vì luôn có khả năng sẽ yêu cầu hiệp trợ, hắn xác định loại nhiệm vụ này Tạ Sâm căn bản không có lý do gạt hắn, kia như thế nào……

    “Đợt người thứ nhất, cô gặp qua?”

    Tạ Sâm đột nhiên mở miệng, nữ nhân cũng đem tầm mắt từ loa chuyển sang trên người hắn, Tạ Sâm ánh mắt rõ ràng bình tĩnh thâm thúy, nữ nhân lại theo bản năng có chút khẩn trương, nàng nhấp môi dưới, mới mở miệng nói: “Không sai.”

    Tạ Sâm hơi hơi rũ mắt xuống, dùng ngón trỏ vuốt ve bản đồ bên phải bên cạnh, “Là dạng người gì?”

    Vấn đề của Tạ Sâm làm nữ nhân trầm mặc một lát, hai giây sau nàng hơi hơi nhíu hạ mày, nàng cẩn thận mà nhìn chằm chằm biểu tình Tạ Sâm, châm chước mở miệng nói: “Một nam một nữ, nam chính là dị năng hệ hỏa, nữ chính là dị năng hệ băng, đầu tóc nữ nhân kia rất dài, cột một cái đuôi ngựa.”

    Nữ nhân trả lời làm Ôn Duyên đều lắp bắp kinh hãi, một đoạn này, trong sách không có viết, hoặc là trong sách nữ nhân này cũng không có hồi ức đoạn tình tiết trên, cách nói của nàng thực sự làm người cảm thấy quen thuộc, băng hệ dị năng, hỏa hệ dị năng, tóc dài đuôi ngựa……

    “Sâm tử, cậu thấy thế nào?” Chu béo thanh âm có chút phát trầm từ loa truyền ra, người trong xe đều chú ý việc này, trong lúc nhất thời yên tĩnh một mảnh, không một chút tiếng vang.

    Tạ Sâm biểu tình bình tĩnh mà nhìn nữ nhân, qua một hồi lâu mới mở miệng nói: “Kia không phải người chúng ta. Là có người…… Vàng thau lẫn lộn.” (Jeje: Ý bảo có người giả dạng ấy ^^)

    Tạ Sâm nói, làm nữ nhân có chút hỗn loạn. Không biết vì cái gì, nàng cảm thấy Tạ Sâm nói là có thể tin. Nhưng nàng vẫn luôn cho rằng, là tổ chức của Tạ Sâm, cùng một tổ chức khác cùng nhau tranh đoạt đuổi bắt nàng, nhưng nháo đến cuối cùng, cư nhiên nói cho nàng biết, đám ngươi kia căn bản không phải người tổ chức Tạ Sâm? Chỉ là nếu không phải, những người đó vì cái gì cũng cùng hai xà nam kia cùng nhau bắt nàng? Nếu là người tổ chức Tạ Sâm, nàng còn có lý do có thể lý giải ý tưởng bắt nàng của bọn họ, chỉ là nếu không phải……

    Biểu tình nữ nhân có chút hoảng loạn tự nhiên không thoát được đôi mắt Tạ Sâm, hắn nghiêng đầu xem xét màn hình tinh thể lỏng, ngay trên con đường phía trước dừng lại một chiếc xa việt dã mạo hiểm bốc khói đen. Nữ nhân còn đang cúi đầu, làm như vội vã suy nghĩ cái gì, Tạ Sâm không có phản ứng nàng, giơ tay dùng điều khiển từ xa điều tiết đến phương hướng hình ảnh phía trước, hình ảnh chợt phóng lớn không ít, trong xe kia còn hai người, chỉ là từ thân hình nhìn xem, hai ngươi dường như, đang động thủ?

    “Người chị em, cô cũng không cần quá khẩn trương, chuyện của cô chúng ta về sau lại nói. Sâm tử, chúng ta giúp họ một phen, hay trực tiếp đi?”

    Chu béo nhìn hình ảnh phía trước, hướng loa không nhanh không chậm mà nói. Phía trước xe việt dã treo quân bài, hơn nữa nam nhân ngồi ở ghế điều khiển biến thành tang thi mặc quân trang, nam nhân ngồi bên cạnh chính là kiệt lực chống lại tang thi, hắn nhưng thật ra không có mặc quân trang, chỉ là giống như trong xe bị khóa, bằng không hắn cũng sẽ không cùng tang thi động thủ lại không xuống xe. Tình huống này đối với hắn thật đúng là bất lợi, cùng tang thi đánh nhau trong không gian chật hẹp như vậy, thật sự quá nguy hiểm.

    Ôn Duyên từ lúc thấy rõ ràng hình ảnh kia trong nháy mắt, liền cả người đều như bị điểm huyệt, nghe thấy Chu béo dò hỏi như thế, lập tức càng là không lo lắng đi xem biểu tình bất luận kẻ nào, đột nhiên đứng dậy liền hướng xe nói: “Dừng xe! Mau dừng xe!”

    Ôn Duyên thình lình xảy ra phản ứng làm tất cả mọi người ngây ra một lúc, Chu béo cũng là ngốc một chút, “Ôn Duyên, người này cậu nhận thức a?”

    Chu béo hỏi chuyện làm Ôn Duyên cũng ngây ra một lúc, nhận thức…… Có thể xem là nhận thức sao……

    Trước khi mỗi người nam nhân phát hiện mình là gay, chỉ sợ đều không tin tưởng chính mình là gay đi. Cho nên thời điểm ở đại học, hắn cũng không thể ngoại lệ đối với một người nam nhân sinh ra tình tố quá ngây thơ mờ mịt. Tuy rằng tình tố kia chưa bao giờ nở hoa càng sẽ không có kết quả, thậm chí từ đầu đến cuối đều chỉ bị hắn giấu thật sâu ở đáy lòng chưa bao giờ trồi lên, nhưng bất luận sâu cạn hay không, nó cũng đều xác thực từng tồn tại.

    Hàn Thịnh, nam nhân duy nhất trong suốt hai mươi mấy năm cuộc đời đi qua của hắn từng có hảo cảm, sau khi tốt nghiệp đi phương khác chưa từng gặp mặt lại, nhưng hiện tại cư nhiên xuất hiện ở trước mặt hắn, hơn nữa còn đang cùng tang thi liều chết vật lộn…..

    Tạ Sâm hơi hơi híp mắt, hắn trầm mặc mà nhìn Ôn Duyên không coi ai ra gì chạy xuống xe, nhìn Ôn Duyên dùng điện côn một phen giết chết tang thi kia qua cửa sổ, hắn nhìn Ôn Duyên cư nhiên ở dưới tình thế cấp bách, tay không ngần ngại bỏ vào trong xe giúp nam nhân kia mở khóa. Chờ đến sau khi nam nhân xuống xe, Ôn Duyên luôn luôn phản ứng đạm bạc, cư nhiên phát ngoan dùng điện côn đem tang thi còn lại lăn lộn tiêu diệt.

    Hay, thực hay.

    Tạ Sâm đứng dậy, đứng thẳng trước mặt màn hình tinh thể lỏng, hắn nhìn nam nhân kia vòng qua xe đi đến bên cạnh Ôn Duyên, làm như dò hỏi cái gì, hắn nhìn bộ dáng Ôn Duyên cúi đầu, vẻ mặt khẩn trương không biết làm sao. Không khí xung quanh giống như trở nên loãng, tất cả mọi người theo bản năng không dám lên tiếng, ngay cả Chu béo luôn luôn tùy tiện, đều đứng một bên xem động tĩnh phía trước, trong chốc lát lại nhìn liếc mắt Tạ Sâm trong xe, lại không dám nói lời nào.

    Tạ Sâm từ đầu đến cuối không nói một chữ, hắn chỉ là ánh mắt ngăm đen mà nhìn chằm chằm hai người xa xa phía trước, đôi mát vẫn luôn bình tĩnh, chỉ là dĩ vãng ấp ủ nào đó bị lốc xoáy cảm xúc điên cuồng áp lực.

    CHƯƠNG 44
    Tháng Mười Một 19, 2017
    “Ôn Duyên? Cậu là Ôn Duyên đi? Thật không nghĩ tới có thể ở chỗ này nhìn thấy cậu! Không có việc gì đi?”

    Lời nói của Hàn Thịnh vừa cao hứng vừa quan tâm, làm Ôn Duyên cơ hồ trong lúc nhất thời cũng không biết nên trả lời như thế nào. Tim hắn ngừng đập trong một chớp mắt, không biết là đang khẩn trương hay là chờ đợi, miệng tuy là giương lên, nhưng một chữ cũng không nói ra được.

    “Từ sau khi tốt nghiệp cũng không gặp lại, nghe nói cậu đi Xuân Giang công tác, có khỏe không?”

    Một từ “Xuân Giang” làm Ôn Duyên vừa rồi còn có chút kích động tâm tình, lập tức nhanh chóng lạnh, khóe miệng thật vất vả dâng lên độ cong cũng lập tức biến mất. Không vì cái gì khác, đơn giản vì địa danh này chỉ có trong sách…… Xuân Giang, là chỗ trong sách, cùng hiện thực không quan hệ nửa cọng lông, cùng hiện thực…… Không quan hệ nửa cọng lông.

    Ôn Duyên không biết nên hình dung tâm tình giờ khắc này như thế nào, hắn ngẩng đầu thẳng tắp mà nhìn chằm chằm Hàn Thịnh mấy giây, thẳng đến khi đối phương muốn giơ tay bắt lấy tay hắn hỏi chuyện, hắn mới nhẹ nhàng thu tay lại, chậm rãi gật gật đầu.

    Hàn Thịnh vươn tay ngừng ở giữa không trung, hắn sửng sốt một giây, rồi sau đó có chút ngượng ngùng mà cười cười thu hồi.

    Hàn Thịnh cư nhiên cũng sẽ xuất hiện tại quyển sách này, Ôn Duyên thật là trăm triệu lần không nghĩ tới.

    Lùi vạn bước mà nói, cha mẹ nuôi hắn đều xuất hiện, Hàn Thịnh xuất hiện có gì kỳ quái đâu. Chỉ là vì cái gì, vì cái gì Hàn Thịnh nói hắn đi công tác ở Xuân Giang. Chẳng lẽ, trong quyển sách này còn có một Ôn Duyên khác sao? Bằng không người cha mẹ nuôi cùng Hàn Thịnh từng tiếp xúc là ai? Thật sự có một Ôn Duyên khác, trước kia ở thế giới này thay hắn nhận thức những người này sao, kia có thể hay không có một ngày, hắn trong lúc vô tình ngẩng đầu, liền thấy được một chính mình khác đây……

    “Ôn Duyên, cậu……”

    Hàn Thịnh nói còn chưa nói xong, một bàn tay thon dài từ cổ mặt Ôn Duyên vươn tới, nhẹ nhàng dừng ở trên vai Ôn Duyên. Ôn Duyên hơi hơi rũ mắt không động đậy, tay kia ôm lấy cánh tay Ôn Duyên, gắt gao nắm chặt.

    Hàn Thịnh nhìn thoáng qua tay kia, rồi sau đó nâng mắt lên đối diện chủ nhân cánh tay đó, Tạ Sâm lại đến nhìn cũng chưa liếc mắt nhìn hắn một cái, mang theo Ôn Duyên quay đầu lại liền hướng xe đi, một câu cũng không nói.

    “Từ từ! Ôn Duyên, các người……”

    Tạ Sâm không nhanh không chậm mà dắt Ôn Duyên trở về, Ôn Duyên nghe thấy thanh âm Hàn Thịnh, bước chân không tự giác liền thả chậm một cái chớp mắt, Tạ Sâm biểu tình bất biến, chỉ là tay giữ lấy bả vai Ôn Duyên tăng thêm chút lực đạo, cả người phát ra khí thế, làm Ôn Duyên trong lúc nhất thời không dám lên tiếng.

    (Jeje: Hơn 40 chương mới ngửi được mùi giấm chua, nhưng chất lượng chua thì khỏi bàn cãi =]]])

    Nhưng nghĩ người phía sau rõ ràng đã không thể lại điều khiển xe việt dã, cho dù đã biết đối phương cũng không phải Hàn Thịnh hiện đại xuyên qua đây giống hắn, cho dù đã biết Hàn Thịnh này chỉ là nhân vật trong sách, nhưng ngữ khí thần thái kia, thậm chí tính cách ôn nhu, đều vẫn là bộ dáng lúc trước làm hắn bắt đầu sinh tâm động……

    Nhớ trước đây……

    Những ngày tháng ngây ngô lại bận rộn trong trường học, từng màn một hiện lên trong đầu, Ôn Duyên nói không rõ cảm thụ trong lòng. Hắn chỉ là thở ra thật dài, cho dù biết Tạ Sâm khả năng cao hứng không lớn, cũng vẫn hạ giọng mở miệng: “Cũng sắp nhanh đến khu an toàn, mang hắn theo đi.”

    Ôn Duyên nói làm Tạ Sâm hơi hơi nheo lại đôi mắt, lực đạo tay giữ vai Ôn Duyên, cũng đột nhiên tăng thêm, Ôn Duyên nháy mắt ăn đau, nhíu mày hít hà một hơi.

    Kỳ thật cho dù không nói, mấu chốt vấn đề hiện tại cũng đã thực rõ ràng, Ôn Duyên biết, Tạ Sâm là xem Hàn Thịnh không vừa mắt. Tạ Sâm chỉ là không muốn mang theo Hàn Thịnh, loại không muốn này, đã mãnh liệt đến nỗi đối phương thậm chí mở miệng tìm cái cớ tâm tình cũng không có.

    Chỉ là vừa rồi không biết như thế nào liền nghĩ tới rất nhiều chuyện từng xảy ra, Ôn Duyên trong lòng có chút phân loạn, nhưng cũng biết Tạ Sâm lúc này tuyệt đối không được chọc giận, bởi vậy đành phải hít vào một hơi làm chính mình bình tĩnh lại, ý đồ từ góc độ khác khuyên, “Xe hắn ngồi là quân xe, lái xe cũng không phải quân hàm bình thường, nhìn phương hướng cũng là trên đường quay về khu an toàn. Dẫn hắn về khu an toàn, chúng ta nhất định sẽ không tốn công vô ích. Nếu là chuyện nhỏ không tốn sức gì, sao không thuận nước giong thuyền đi.”

    Tạ Sâm biểu tình cũng không có bởi vì Ôn Duyên nói mà sinh ra thay đổi gì, hắn thậm chí đến đáp cũng không đáp lại Ôn Duyên một lời, nhưng bước chân thật là dừng, nhưng vài giây đều là như vậy giằng co không có mở miệng, trong lúc Ôn Duyên trong lòng sốt ruột, không biết nên mở miệng như thế nào tiếp tục khuyên bảo, Hàn Thịnh đi lên trước mở miệng nói: “Tôi…… Có thể cùng các người đồng hành không? Khu an toàn tôi có vài người bạn, có lẽ có thể giúp được các người nhanh hơn chút.”

    Ôn Duyên rõ ràng cảm giác được trong nháy mắt Hàn Thịnh tới gần bọn họ, áp khí xung quanh cả người Tạ Sâm càng trở nên nặng nề, hắn vừa định nói chút gì để hòa hoãn không khí, ai ngờ một cái cảm giác làm hắn hơi hơi nhăn lại mi, lại ngưng thần cảm thụ hai giây, hắn nhanh chóng ngẩng đầu, hướng Tạ Sâm nói: “Tang thi sắp tới, có tang thi! Rất nhiều!”

    Tạ Sâm nhìn Ôn Duyên thật sâu lúc sau, Ôn Duyên cũng ngẩng đầu nhìn thẳng hắn. Một lát sau, Tạ Sâm chậm rãi buông lỏng tay giữ bả vai Ôn Duyên, xoay người hướng xe đi lên.

    Bả vai chợt trở nên lạnh làm Ôn Duyên sửng sốt một cái chớp mắt, chỉ là hiện nay không có thời gian chậm trễ, hắn quay đầu hướng Hàn Thịnh ý bảo nói, “Trước lên xe rồi nói.”

    ————————————

    Suốt nửa đường vẫn luôn không nói chuyện, Ôn Duyên là như thế nào cứu Hàn Thịnh, Tạ Sâm lại là như thế nào áp suất thấp, mỗi người trong xe đều nhìn thấy rõ ràng. Cho nên dù Hàn Thịnh sau khi lên xe, mặt mang mỉm cười tự giới thiệu hồi lâu, nhưng một đám người đều chỉ là lễ phép mỉm cười đáp lại một lần, nhiều thêm một câu cũng không có, ngay cả nữ nhân vừa mới được cứu kia cũng như vậy.

    Tình huống này làm cho Ôn Duyên ngồi ở trên sô pha rất là xấu hổ, muốn mở miệng cùng Hàn Thịnh nói hai câu, trong lúc nhất thời lại không biết nói từ đâu, trong xe im ắng, không khí này cũng thật sự không thích hợp ôn chuyện.

    “Ai, người anh em, vừa rồi các người trong xe kia, chuyện là như thế nào?”

    Ôn Duyên giương mắt nhìn, từ thời điểm mới vừa trở lại trong xe, hắn liền cảm thấy rất kỳ quái. Bởi vì Hình Nhị vẫn luôn ngồi tiêu dao tự tại tại ghế phó lái, không biết như thế nào, hiện nay cư nhiên xuất hiện ở trong xe. Hắn vẫn luôn lẩm bẩm ngồi ở phía sau không có tầm nhìn trống trải xem thoải mái như phía trước, lúc này như thế nào lại vui lòng ngồi phía sau?

    Hàn Thịnh đối với câu hỏi của Hình Nhị cười một chút, rồi sau đó khẽ thở dài một cái, nói: “Chuyện này cũng là tôi sơ sẩy, buổi sáng hắn bảo đôi mắt hắn không thoải mái, sau đó tôi xem cũng chỉ thấy đỏ một chút, cũng không có miệng vết thương gì, nhưng ai biết buổi chiều…… Ngay từ đầu cả người hắn đều có điểm không thích hợp, sau đó chỉ trong vòng mười phút, đột nhiên liền biến thành dáng vẻ kia.”

    Hình Nhị cũng đi theo tiếc hận mà thở dài, “Kia thật là đáng tiếc a, nhưng các người như thế nào bị như vậy? Là thời điểm giết tang thi đôi mắt không cẩn thận dính phải máu? Hay là?”

    Hàn Thịnh cũng có chút không xác định, làm như gật đầu lại như là lắc đầu, “Cái này tôi cũng vô pháp đưa ra câu trả lời chính xác, bởi vì ra ngoài một chuyến, giết tang thi là không tránh khỏi. Nhưng chúng ta cũng đều biết, máu tang thi tuyệt đối không thể dính vào miệng vết thương, đôi mắt ngược lại càng không ngoại lệ…… Nhưng nếu dính vào, hẳn là cũng là có cảm giác, nhưng hắn không có nói qua, cho nên…… Tôi cũng hoàn toàn không rõ ràng.”

    “Nga……” Nhìn Hàn Thịnh có chút bất đắc dĩ cười khổ, Hình Nhị chậm rãi gật gật đầu, hắn nhìn lướt qua Ôn Duyên bên cạnh, trên mặt treo lên mỉm cười liền hướng Hàn Thịnh nói: “Cậu cũng không biết, vừa rồi thời điểm thấy cậu bị nhốt ở trong xe, tiểu Duyên khẩn cấp như bị gì, nhận thức hắn lâu như vậy, trước nay chưa từng thấy qua hắn khẩn cấp như vậy đâu. Thời điểm các người ở trường học, quan hệ khẳng định không tồi đi?”

    Hình Nhị nói làm Hàn Thịnh ngây ra một lúc, Ôn Duyên còn lại là mặt vô biểu tình đem đầu chuyển hướng về phía màn hình tinh thể lỏng, không quan tâm ánh mắt bất kỳ ai.

    “Ân……” Hàn Thịnh làm như hồi tưởng nhẹ ân ra tiếng, rồi sau đó rũ mắt cười một chút, làm như nghĩ tới cái gì, đối với Hình Nhị có chút ngượng ngùng nói: “Kỳ thật nghiêm khắc mà nói, hôm nay hắn có thể nhận ra tôi, tôi mới cảm giác thực kinh ngạc. Tính cách Ôn Duyên tương đối cô độc, cũng không được giáo, ngày thường đều là độc lai độc vãng, nói khó nghe chút, chính là tiếp xúc không tốt lắm.”

    Nghe đến thời điểm đó, Hình Nhị ha ha hai tiếng gật gật đầu đáp lời, Hàn Thịnh cũng nhếch môi cười nói: “Thời điểm ở trường học, hoạt động xã đoàn hắn đều rất ít tham gia. Khi đó đều là tân sinh, tất cả mọi người đều có chút ý tứ. Ôn Duyên bất hòa với họ, đã từng có lời đồn nói hắn có bệnh tự kỷ, bất quá việc này không ảnh hưởng sự thật hắn lớn lên đẹp a, nữ sinh trong trường học, thích hắn cũng không ít đâu.”

    (Jeje: Tưởng tượng anh Nhị thì thổi lửa, anh Thịnh cho thêm củi vào =]]] Trước mặt chồng người ta mà nói như vậy ẻm sống sao =]]])

    “Ha ha, nói như vậy, quan hệ giữa cậu với hắn tuyệt đối không bình thường a, bằng không như thế nào biết nhiều chuyện của hắn như vậy a.”

    Hình Nhị vô tâm nói một câu, làm ánh mắt Ôn Duyên lập tức dừng lại, hắn nghiêng đầu nhìn Hàn Thịnh liếc mắt một cái, Hàn Thịnh biểu tình làm như cũng cương một chút, rồi sau đó như cũ mang theo cười nói: “Hắn ở ngay lớp bên cạnh của tôi, lại đều nhập học cùng một thời gian, huống hồ……”

    Hắn nghiêng đầu nhìn Ôn Duyên liếc mắt một cái, có chút cảm hoài mà than thở nói: “Thời điểm thi đấu năm ba năm ấy, tôi không cẩn thận sẫy hắn, kết quả chân hắn bởi vì tôi, cư nhiên gãy xương. Lúc ấy lo lắng hỏng rồi, sau lại nghe nói cha mẹ hắn có việc không thể đến chăm sóc hắn, tôi đơn giản liền ở bệnh viện bồi hắn hơn phân nửa tháng, muốn nói tiếp xúc…… Thẳng đến khi tốt nghiệp mới thôi, hình như cũng là nửa tháng kia đi?”

    Nói xong lời cuối cùng, ánh mắt Hàn Thịnh dừng trên mặt Ôn Duyên, Ôn Duyên không thể không gật gật đầu cho hồi đáp khẳng định. Không biết có phải ảo giác của hắn hay không, hắn cảm thấy Hàn Thịnh này, cùng Hàn Thịnh hắn nhận biết có vài điểm bất đồng, còn phải nói nơi nào bất đồng, hắn lại không nói được nguyên do……

    Hơn nữa hắn còn xác định một sự kiện hụt hẫng, đó chính là, chuyện Hàn Thịnh nói là chân thật có phát sinh, hiện thực cũng là như thế, ngay cả thời gian cùng nhân tố đều là không có biến hóa. Nói cách khác, có khả năng Ôn Duyên trong thế giới này, cùng trải qua của hắn, cảm thụ của hắn, đều là tương đồng.

    “Nga, này liền có điểm đáng tiếc, tôi còn tưởng rằng, cậu cùng tiểu Duyên rất quen thuộc đi……”

    Hình Nhị nói tới đây, mọi người cơ hồ đều nghe ra ý tại ngôn ngoại, phỏng chừng là nếu Hàn Thịnh thừa nhận hắn cùng Ôn Duyên tương đối quen, Hình Nhị liền sẽ hỏi một ít đề tài tương đối mẫn cảm, rốt cuộc quân xe kia còn có nam nhân mặc quân phục bên trong, ất khó không gợi lên lòng hiếu kỳ của mọi người, nhưng Hàn Thịnh chỉ là cười không có nói tiếp, tự nhiên liền đại biểu hắn cũng không quá hy vọng bị hỏi đến vấn đề phương diện kia, Hình Nhị chỉ đành nhún nhún vai, không hỏi tiếp nữa.

    Mắt nhìn trời đã tối rồi, đổi thành lúc này ngày hôm qua, tất cả mọi người nên ăn cơm, nhưng Tạ Sâm vẫn luôn nhắm mắt lại ngồi ở chỗ kia, từ lúc Ôn Duyên cùng Hàn Thịnh lên xe, đôi mắt kia của hắn giống như chưa từng mở ra.

    Cái dạng này của Tạ Sâm, Chu béo cũng không dám tự tiện dừng xe, buổi tối hôm trước tất cả mọi người đều được nghỉ ngơi nguyên vẹn, ban ngày hôm nay cũng không có phát sinh sự tình nào khác hao phí tinh lực, chỉ là cứ tiếp tục như vậy không phải chuyện hay a, từ giữa trưa tới giờ cũng đã là một quãng thời gian dài, cho dù không phải bụng đói kêu vang, hoặc nhiều hoặc ít cũng nên có hơi đói bụng……

    Thời điểm Chu béo muốn mở miệng nói gì đó, Tạ Sâm đột nhiên mở bừng mắt, hắn trợn mắt thật giống như có hiệu ứng đặc thù, toàn bộ thùng xe lập tức liền phá lệ an tĩnh, bất đồng với sự yên lặng do không ai nói chuyện lúc trước, thời khắc hắn mở to mắt kia, phảng phất thanh âm hô hấp của mọi người đều không tự giác mà nhẹ lại.

    Tạ Sâm lặng im một giây, rồi sau đó rũ mắt, đem bao lớn đặt bên cạnh sofa để trước hai chân mình. Bao lớn này là một trong những bao bọn họ một đám người mỗi người cướp đoạt ở siêu thị trước đó, trừ bỏ một bao lớn ở ngoài này, những thứ khác đều bị hắn thu vào trong không gian, mọi người tự dưng không có bất luận dị nghị gì, rốt cuộc bao kia lớn thì lớn, nhưng cũng tuyệt đối không đủ nhu cầu ăn uống của bọn họ về lâu dài.

    Bao đồ vật này vẫn là do Ôn Duyên sau này lựa ra để dùng trong khẩn cấp, mọi người tuy rằng chưa nói rõ, nhưng cũng có ăn ý mơ hồ, nếu là ở thời điểm bất luận việc gì cũng không tiện sử dụng không gian, ba lô này, vừa lúc có thể giải quyết vấn đề đồ ăn.

    Hiện nay Tạ Sâm đem ba lô này mở ra, đem đồ ăn giống nhau bên trong lấy ra, rồi sau đó vứt ra các hướng cho đám người, này liền đại biểu, Tạ Sâm không có ý tứ sử dụng không gian trước mặt nữ nhân kia cùng Hàn Thịnh, nếu hắn không có ý tứ này, một đám người tự nhiên ai cũng không dám nhiều lời.

    Chỉ là làm Ôn Duyên nhịn không được xấu hổ chính là, đến nữ nhân ngày hôm qua đoàn người họ còn chưa biết tên họ, đều được một phần đồ ăn đủ dùng cho hai ngày. Nhưng Hàn Thịnh ngồi bên cạnh hắn, cư nhiên đến bình nước khoáng cũng không được cho……

    Ôn Duyên muốn mở miệng, nhưng Tạ Sâm ở trong bao sờ soạng sau một lúc lâu, lại móc ra một phần đồ ăn, liền gõ gõ lên loa, hắn nghiêng đầu hướng loa thanh âm bình tĩnh nói: “Dừng xe, ăn cơm.”

    Ôn Duyên nhìn Tạ Sâm cuối cùng lấy ra tới một phần đồ ăn kia, thật đúng là bình quân đến đòi mạng, thoạt nhìn đó là đồ ăn của Chu béo hai hôm nay? Đi theo con đường này, dích xác khoảng hai ngày có thể đến khu an toàn, nhìn tư thế này của Tạ Sâm, là thật sự không định cho Hàn Thịnh một chút đồ ăn nào……

    Không đợi Ôn Duyên mày nhăn lại, Tạ Sâm liền nghiêng đầu đi.

    Hai người ánh mắt ở không trung đối nhau, Tạ Sâm ánh mắt ngăm đen thâm thúy, Ôn Duyên căng da đầu không lùi bước. Đồ vật trong không gian đích xác không thể tính toàn bộ đều là của hắn, nhưng trước khi gặp được đám người nam chính này, hắn cũng ở trong không gian thu rất nhiều đồ vật a!

    Nhưng Tạ Sâm cứ như vậy thẳng tắp mà nhìn chằm chằm hắn…… Nhìn chằm chằm đến mức Ôn Duyên không thể hiểu được tâm liền hư cả người.

    Hắn cũng không biết vì cái gì liền chột dạ, nhưng đôi mắt bình tĩnh khác thường kia của Tạ Sâm làm hắn cảm thấy nhút nhát, hắn biết từ lúc gặp được Hàn Thịnh Tạ Sâm đã khó chịu, loại khó chịu rõ như ban ngày này cơ hồ muốn phá xác mà ra, hắn vẫn là…… Hắn vẫn là không cần kích thích đối phương đi……

    Ôn Duyên nghĩ nghĩ liền không tự giác dời đi tầm mắt, thẳng đến khi cảm giác Tạ Sâm cũng dịch đi tầm mắt, hắn lúc này mới ở trong lòng âm thầm nhẹ nhàng thở ra, rồi sau đó qua lại nhấp môi dưới vài cái, lúc này mới rất là ngượng ngùng mà hướng Hàn Thịnh xin lỗi nói: “Thật sự ngượng ngùng, cậu cùng tôi trước chắp vá hai ngày đi, dù sao cũng sắp đến khu an toàn, chúng ta ăn ít một chút, không thành vấn đề đi?”

    Hàn Thịnh nhanh chóng cười lắc đầu nói: “Không có việc gì, cậu đừng lo lắng, tôi đã luyện đến chỉ cần không đói chết là được. Vừa rồi không lên tiếng, là bởi vì vẫn luôn ngại nói chuyện. Cậu đừng biểu tình như vậy, tôi còn chưa cảm ơn mọi người đâu, cậu như thế nào…… Ngược lại còn xin lỗi tôi, ngốc sao.”

    Hàn Thịnh nói, làm Ôn Duyên càng là cảm thấy trong lòng biệt nữu. Nói đến cùng, hắn cũng là không muốn trước mặt đối phương sử dụng không gian. Hắn cũng nói không nên lời vì cái gì, khả năng cũng là vì trong lòng còn có ngăn cách đi. Tuy rằng năm đó đích xác sinh ra tình tố hắn không hiểu lắm, nhưng cảnh đời đổi dời, tuy không đành lòng đối phương thân lâm vào hiểm cảnh, chỉ là……

    Đối phương nói mấy câu, liền lại làm Ôn Duyên lâm vào loại cảm xúc không biết suy nghĩ gì.

    Tạ Sâm nheo lại đôi mắt, lướt qua nửa đỉnh đầu rũ xuống của Ôn Duyên, thẳng tắp mà nhìn về phía Hàn Thịnh.

    Này vẫn là lần đầu tiên hắn nhìn Hàn Thịnh một cái. Hàn Thịnh dường như cảm giác được nghiêng đầu nhìn về phía hắn. Đối với đối mắt hơi hơi nheo nheo lại kia của Tạ Sâm, hắn lấy bề ngoài thoạt nhìn chính là tuyệt đối không chê vào đâu được, lễ phép mỉm cười.

    CHƯƠNG 45
    Tháng Mười Một 20, 2017
    Chu béo xuống xe, liền thấy Tạ Sâm một người ngồi ở bồn hoa ven đường hút thuốc. Nơi này đèn đường đến buổi tối tự động sáng lên, bọn họ đã đi hai ngày rồi, đi thêm một chặng đường phía trước nữa là khu an toàn, chỉ là phải đi qua một khu dân cư, buổi tối tối lửa tắt đèn hơn nữa tất cả mọi người đều có chút mệt, nói tóm lại không có bảo hiểm, cho nên mọi người quyết định ngày mai ban ngày lại tiếp tục.

    Chu béo quay đầu đem cửa xe đóng lại, rồi sau đó lại ấn một cái nút trên chìa khóa, cùng thời gian, phía dưới hai chiếc sofa trong thùng xe, không tiếng động mà lộ ra ba trang bị nhỏ dài cỡ ba centimet, nhìn qua, có chút giống đồ vật hắn dùng khi lần đầu tiên xâm nhập cửa hàng ngũ kim kia.

    “Tra được?”

    Vấn đề đột ngột của Tạ Sâm cũng không làm Chu béo bối rối, chỉ là cũng làm hắn nhíu mày, “Cũng khó trách Hình Nhị đều cảm thấy hắn không đơn giản, đến cậu cũng không quấy nhiễu được hắn, kia khẳng định là dị năng bẩm sinh của hắn. Hồ sơ hắn không có bất cứ vấn đề gì, nhưng bản thân chính là vấn đề không nhỏ! Phía trên nói hắn sau khi tốt nghiệp đi làm ở công ty dược Trung Lương, đến bây giờ mới nhậm chức ba năm, bên trong danh sách công nhân đích xác có hắn, ảnh chụp tư liệu đều chính xác không có lầm, chức vị cũng hoàn toàn không tính cao, nhưng trực giác ta thấy không đúng, cho nên cố ý tra xét công tác ba năm gần đây bên ngoài của Trung Lương, tên Hàn Thịnh này, căn bản chưa từng xuất hiện! Nói cách khác, trong ba năm rồi, hắn chưa hề đi làm!”

    Tạ Sâm phun ra một ngụm khói, cũng không có phản ứng lại Chu béo, Chu béo cũng biết tư liệu như vậy cũng không dậy nổi bao nhiêu phản ứng của đối phương, vì thế đem nghi ngờ của mình nói ra, “Mẹ hắn họ Phương, đã sớm ly dị cùng bố hắn, trong nhà thân thích quan hệ cũng rất đơn giản, cũng không có quyền thế gì dựa vào. Cổ đông Trung Lương, trực hệ hoặc là gián tiếp, đều cùng hắn không có quan hệ gì. Công nhân Trung Lương họ Hàn hoặc họ Phương, từ trên xuống dưới tổng cộng 21 người, nhưng tôi từng tra xét một lần, không ai có liên hệ với hắn.”

    Thấy Tạ Sâm sắc mặt như cũ nhàn nhạt, Chu béo nhăn lại mi nói: “Tư liệu hồ sơ hắn trăm phần trăm là giả, chỉ là hư danh mà thôi, nhưng hư danh như vậy cũng quá tốt a, ba năm rồi hắn đều lãnh tiền của Trung Lương! Bên trong cư nhiên cũng không có xuất hiện bất luận vấn đề gì? Này chẳng lẽ không phải vấn đề lớn nhất sao?”

    Tạ Sâm giương mắt nhìn về phía Chu béo, Chu béo thấy được ánh mắt Tạ Sâm, chậm rãi gật gật đầu, nói: “Tôi hoài nghi bản thân Trung Lương chính là vấn dề lớn, hơn nữa tình huống bản thân hắn cũng quá khả nghi, cho nên đã truyền tin cho lão gia tử. Lão gia tử đáp lời nói hiện tại rất nhiều đồ vật vô pháp thâm nhập điều tra, chỉ có thể đến sau khi vào khu an toàn, lại cùng chúng ta bàn bạc kỹ hơn. Hắn bảo chúng ta đừng hành động thiếu suy nghĩ, nếu Trung Lương bên kia do kẻ bên kia khống chế, Hàn Thịnh cùng chúng ta tương ngộ, rất có thể không phải ngẫu nhiên.”

    Tạ Sâm cực chậm mà chớp mắt, ánh mắt dừng ở phía trước trên mặt đất, trên mặt không có biểu tình gì, “Đương nhiên không phải ngẫu nhiên, hắn lúc ấy ở trong xe cùng tang thi giằng co, trên tay trừ bỏ cái đệm dựa kia, không còn bất kỳ vũ khí gì, cơ hồ xem như tay không.”

    Tạ Sâm ngẩng đầu, liếc Chu béo nói: “Anh cảm thấy, tại đây mạt thế từ trong đi ra ngoài, bên người lại không mang theo vũ khí bảo vệ, là vì cái gì?”

    Đôi mắt Chu béo trợn to một chút, tiện đà lại khẽ nhíu mày nói: “Kia cũng không đúng, liền tính dị năng hắn có tính chất công kích, nhưng thời điểm chúng ta hôm nay không muốn ra tay, hắn không chủ động nhắc tới, cũng coi như không gì đáng trách. Lúc ấy trong xe……” Nói tới đây, Chu béo đột nhiên minh bạch hàm nghĩa của Tạ Sâm, vì thế cũng liền không nói thêm gì nữa.

    Trách không được Tạ Sâm nói không phải ngẫu nhiên, nếu Hàn Thịnh có năng lực có thể không mang theo vũ khí bảo vệ, kia hắn lại như thế nào dùng một cái đệm dựa cùng tang thi giằng co?Trực tiếp dùng dị năng giết chết tang thi kia càng nhanh hơn bớt việc?

    Lui một vạn bước nói, liền tính dị năng hắn không có tính chất công kích, nhưng lúc này ra ngoài hành tẩu lại là đi theo quân đội, tổng không có khả năng thật sự tay trói gà không chặt. Huống hồ hắn còn chính mình thừa nhận, hắn cùng tài xế biến thành tang thi kia, có từng giết qua tang thi……

    Lúc ấy hắn bày ra một bộ dáng trong lúc nguy cấp lâm vào thế yếu, dụng tâm này, đích xác khả nghi!

    “Sâm tử, nếu cậu lúc ấy liền biết người này khả nghi, cậu như thế nào còn để Ôn Duyên đi cứu hắn a?”

    Tạ Sâm hít sâu một ngụm thuốc, chậm rãi phun ra, rồi sau đó cơ hồ là gằn từng chữ một, nhẹ nhàng mà nói câu làm Chu béo mờ mịt khó hiểu, “Manh mối nếu đã tới, đương nhiên muốn đem nó nhổ bỏ tận gốc. Bằng không lưu trữ căn cua đồng hành phía dưới mặt đất kia, phiến đất kia, liền vĩnh viễn đều không tính là sạch sẽ.”

    Ngữ khí Tạ Sâm làm Chu béo trong lúc nhất thời có chút lưng lạnh cả người, đặc biệt là hai từ “sạch sẽ” này, Chu béo cả người đều có điểm ngốc. Lập tức thấy Tạ Sâm đứng dậy hướng chính mình thò tay, hắn theo bản năng liền đem chìa khóa xe đưa qua. Qua vài giây hắn mới hoàn hồn, quay đầu lại nhìn bóng dáng Tạ Sâm.

    Nghe ngữ khí này của Tạ Sâm…… Ôn Duyên này…… Về sau vẫn là tự cầu nhiều phúc đi……

    ————

    “Chốc lát nữa sau khi tới, tôi đi xuống trước đánh tiếng tiếp đón, như vậy có thể giúp các ngươi bớt đi một ít phiền toái. Sớm một chút đi vào cũng sớm an bài hơn, tiết kiệm chút thời gian, tất cả mọi người đều có thể hảo hảo nghỉ ngơi một chút.”

    Lời nói này của Hàn Thịnh quả thực quá phù hợp tâm ý mọi người, bởi vậy thời điểm mọi người nhìn đến theo bản năng thả lỏng mỉm cười, Ôn Duyên cũng ngại giội nước lạnh.

    Nhưng quy tắc khu an toàn này hắn nhớ rõ rành mạch, loại này giống như trong tiểu thuyết thuyết mạt thế viết…… Cái gì nhiều ít cân lương thực tương đương vé vào cửa, may mắn trong quyển sách này không có chuyện đó. Nhưng tuy rằng không có “vé vào cửa”, mỗi một bước sinh tồn ở bên trong, cũng tuyệt đối không phải đều do chính phủ nâng đỡ.

    Theo hắn biết, ở phía trước trung kỳ, đối với dân chúng bình thường nói tới, đồ vật chân chính miễn phí trong khu an toàn, cũng chỉ có nước cùng điện. Những đồ vật khác, đều là dựa vào chính đôi tay người sống sót đi thu hoạch.

    (Jeje: E hèm cắt ngang xíu phát biểu cảm nghĩ =]]] Nói thiệt đây là bộ mạt thế văn sống dễ chịu nhất từ trước đến giờ rồi =]]] Cả đoàn người đi đánh tang thi nhẹ nhàng vô cùng, khu an toàn lại chẳng bắt nộp lương thực để vào cửa, nước và điện còn cung cấp miễn phí =]]] Mấy cái dị năng giống như làm màu cho đẹp chứ nguyên đoàn người nam chính từ đầu tới giờ đánh tang thi toàn dùng sức lực là chủ yếu, ba cái dị năng lôi hỏa cuồng suất khốc huyễn gì đó chỉ là phù du a =]]]])

    Nếu là dị năng giả, lại nguyện ý vì khu an toàn mà cống hiến, nguyện ý tổ đội ra ngoài sưu tầm vật tư. Trong thời gian còn hiệu lực làm việc, mỗi ngày miễn phí một bữa cơm giữa trưa, tuy rằng thức ăn cũng coi như không có thịt cá, nhưng tuyệt đối là có thể chắc bụng.

    Nếu không phải dị năng giả, chỉ cần vì an toàn khu làm ra cống hiến, kia cũng có thể đạt được đãi ngộ mỗi ngày miễn phí một bữa cơm. Tỷ như một ít cương vị đặc thù nhân viên nghiên cứu, tỷ như bác sĩ, hộ sĩ, quân nhân này đó vì nhân dân phục vụ kỹ thuật các loại, chỉ cần có giá trị lợi dụng lại trùng hợp yêu cầu khu an toàn, như vậy liền có thể ở khu an toàn đợi mệnh, trong lúc đợi mệnh muốn hoàn toàn phục tòng điều khiển khu an toàn, đồng thời hưởng thụ đãi ngộ mỗi ngày miễn phí một bữa cơm.

    Cửa lớn khu an toàn ở xa phía trước mười mét, Ôn Duyên yên lặng mà nhìn, chỉ cảm thấy cùng miêu tả trong sách cơ hồ giống nhau như đúc.

    Lương Kiến Quốc là quan chỉ huy có tính hành động cực kỳ, thời điểm ý thức được tình thế nghiêm trọng đến khó có thể khống chế, hắn hoả tốc phân chia ra khu vực này. Ở khu vực bên cạnh, trước tiên mạng lưới điện cao thế, hơn nữa là dùng sức gió phát điện, tuyệt đối coi như là nhìn xa trông rộng.

    Mỗi mười mét hàng rào điện đều bị đào ra một cái khe rãnh bề sâu chừng hai mét, mười mét một rãnh cứ vậy kéo dài hai trăm mét, tuy nói hao phí rất nhiều nhân lực, thậm chí đến bây giờ còn đào, nhưng cứ như vậy giảm bớt tai họa ngầm khu an toàn bốn phái thụ địch.

    Chỉ một cái cửa ra vào, cơ hồ vào thế một người giữ ải, vạn người khó vào. Cách mỗi năm mươi mét có một cái cửa lớn, bốn cửa mỗi cửa bên cạnh đều có trọng binh gác, bốn giờ cắt lượt thay phiên nhau, đạt được hiệu quả tập trung tinh thần tốt nhất.

    Hàn Thịnh lúc này đang binh lính bên trong cánh cửa thứ nhất nói chuyện, Ôn Duyên thấy binh lính đưa cho Hàn Thịnh một cái dụng cụ, bên kia dụng cụ buộc vào trên một cái máy móc, Hàn Thịnh làm như ở dụng cụ kia ấn vài cái, một lát sau…… Hàn Thịnh hình như là nói chuyện với dụng cụ kia…… Lại qua sau một lúc, cửa lớn mở ra, Hàn Thịnh hướng bọn họ vẫy tay, ý bảo bọn họ qua đi.

    Chu béo vừa hướng phía trước quy tốc mà mở ra, vừa hướng loa nói: “Người anh em này thoạt nhìn địa vị không nhỏ a, nói mấy câu làm cho cửa mở.”

    Ôn Duyên không có lên tiếng, đích xác, khu an toàn không có vé vào cửa, nhưng làm chiếc xe đi thẳng vào khẳng định không phải giống như bây giờ đơn giản thả lỏng vậy, chỉ là lúc bọn hắn đuổi tới vận tốt, thời điểm tới lại không có xếp hàng, cũng không biết ngày thường là cảnh tượng gì.

    Cửa lớn sau khi mở ra sau đó kế tiếp hai cửa nữa là thông suốt, Hàn Thịnh vẫn luôn đi ở phía trước nói mở cửa cho bọn hắn, Chu béo liền ở phía sau chậm rãi đi theo, thẳng đến thời điểm đi đến trước mặt cửa thứ tư, Hàn Thịnh quay người lại giơ tay khoa tay múa chân, Chu béo hiểu ý mà hướng loa nói: “Đến trạm xuống xe a, vật phẩm tùy thân quý giá đều tự mang theo bên người, nhưng đừng đánh rơi a!”

    Lời này làm Phác Tĩnh Nghiên cùng nữ nhân kia nhịn không được lộ ra nụ cười, Ôn Duyên cũng nhấp hạ miệng, Chu béo thoạt nhìn còn xem như mập mạp đẹp trai đi, chỉ là có đôi khi……

    Tuy rằng trên đường đã vô số lần chân đạp trên mặt đất, nhưng Ôn Duyên không có lần nào giống như bây giờ cảm giác đầu nặng chân nhẹ, loại hoàn toàn thả lỏng này, lại lần nữa tụ tập đến trong cảm thụ đám người, làm hắn trong nháy mắt cơ hồ có loại ảo giác dường như đã mấy đời.

    “Đem nó đặt trong miệng cắn một chút.”

    Một hộ sĩ mặc đồ cách ly, ở cách một phòng lưới bảo hộ đưa qua một chồng giấy thử, Hàn Thịnh hiểu ý phân phát cho mọi người trong đội ngũ. Ôn Duyên thấy bộ dáng thật cẩn thận kia của hộ sĩ, trong lòng cũng có thể nghĩ đến, nàng lúc trước tất nhiên là trải qua sự tình gì không tốt lắm, bởi vậy phi thường phối hợp đem giấy thử nhấp ở trong miệng.

    “Từng bước từng bước lấy ra, xếp hàng tới.”

    Hàn Thịnh đem giấy thử lấy ra tới đưa cho hộ sĩ, hộ sĩ sau khi tiếp nhận, liền đem nó để vào ống nghiệm trên giá, trên giá có mấy chục cái ống nghiệm, mỗi cái ống nghiệm đều có một ít chất lỏng màu vàng nhạt. Sau khi Hàn Thịnh đưa giấy thử kia tiếp xúc chất lỏng, năm giây sau, chất lỏng như cũ là màu vàng nhạt.

    “Người tiếp theo.”

    Chu béo y dạng họa hồ lô đem giấy thử đưa cho hộ sĩ, hộ sĩ lặp lại động tác lúc trước, như cũ màu vàng nhạt.

    Cứ như vậy, trong đội ngũ mỗi người đều không có làm chất lỏng biến sắc, hộ sĩ không có ghét bỏ phiền toái, cũng không có đặc biệt vui sướng gì, hướng binh lính bên cạnh vẫn luôn mắt nhìn thẳng hô một tiếng “Qua”, cửa thứ tư rốt cuộc trước mặt mọi người chậm rãi mở ra.

    Bên phải là giấy thử xét nghiệm, bên trái tự nhiên chính là tư liệu đăng ký, thời điểm nhân viên ngồi ở lều công tác thấy Hàn Thịnh mang theo một đám người còn ngây ra một lúc, thấy Hàn Thịnh chỉ là đối chính mình cười gật gật đầu cũng không có nói gì, nhân viên công tác lúc này mới đem ánh mắt dừng ở trên mập mạp trong đám người, đại khái sau khi quét một lần, hắn hơi hơi gật đầu, từ giá bên cạnh rút ra một chồng bảng biểu đưa cho nhóm hắn nói: “Trước đem tư liệu điền một chút, chúng ta dùng chung tư liệu các nơi cục dân an, làm ơn điền số chứng minh nhân dân chân thật hữu hiệu, nếu không tìm được người này, khu an toàn cũng không chào đón ngươi.”

    Đến phiên lời nói này tất cả mọi người không có gì dị nghị, chính là Ôn Duyên lại cả người đều ngây ngẩn, thời điểm lúc ấy đọc sách hắn không có nhìn đến? Cái gì số chứng minh nhân dân? Hắn, hắn đi nơi nào tìm được cái số chứng minh nhân dân đồ bỏ ấy?!

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a