Hảo tưởng lộng tử nam chủ a – Chương 61-65

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a

    CHƯƠNG 61
    Tháng Mười Hai 26, 2017
    Hình Nhị thấy không khí xung quanh bởi vì một câu của Hình Tam mà có vẻ có chút xấu hổ, lập tức cũng là bất đắc dĩ mặt cười khổ một chút, thời điểm lão Tam nói chuyện không suy nghĩ còn đỡ, nhưng nếu chính hắn nghĩ rồi nói tiếp, thật đúng là cái gì đều không quan tâm.

    Cái gì “da người không tốt bằng nó”, loại lời nói này có thể tùy tùy tiện tiện nói ra sao, trong phòng này người nào không phải tu thành tinh, hơi chút động động đầu óc liền nghe được ra lời này của hắn ý tại ngôn ngoại a! Nhưng người này cũng đã mạo hiểm cứu người, lúc này còn cấp ra oai phủ đầu, cũng không phải quá biệt nữu đi……

    Hình Nhị nghĩ nghĩ liền cười gượng hai tiếng, rồi sau đó đối với Tống Giai Thiến sắc mặt sớm đã khó coi vẫy vẫy tay nói: “Đừng sợ đừng sợ, nếu là da người, lão Tam cũng không có khả năng đeo ngay lên gương mặt cháu gái cô a. Hơn nữa tiểu cô nương này sau khi tỉnh lại hỏi, nếu thật là da người, đến lúc đó biết chân tướng, nàng còn không hủy loại mặt nạ này a? Hắc hắc, bất quá thứ này chính là mệnh căn tử của lão Tam, hắn chịu bỏ được cho cháu gái cô dùng, cũng là tạo hóa của cháu gái cô.”

    Hình Tam lúc này đây không có hừ lạnh, mà là vừa chỉnh mặt nạ trên mặt Tống Linh Linh, vừa theo Hình Nhị nói tiếp, “Nếu tôi đoán không sai, tiểu cô nương này là vì cứu người mới cảm nhiễm virus, tuy rằng choáng váng chút, nhưng bản tính không xấu. Huống hồ, hắn có hai tiền bối thật tốt, chịu vì nàng trả giá hết thảy.”

    Hình Tam giống như là mang thêm kỹ năng đặc thù tẻ ngắt, hắn vừa nói xong, một phòng liền yên tĩnh, mà Hình Nhị nhiều năm qua sớm thành thói quen với phong cách của Hình Tam, lập tức cười cười, chỉ chỉ “mặt nạ” kia, đối với Tống Giai Thiến sắc mặt vẫn có chút không tin tưởng lắm giải thích nói: “Chúng ta không cần thiết lừa cô, thứ đồ chơi này, là lấy từ trên người một loại động vật kêu ngung (yóng). So sánh với da người, da ngung quý hơn nhiều! Ngung này không thể so với người, hơn mười hai mươi năm đều không nhất định có thể gặp được một con đâu! Hơn nữa nó biết bay, cho nên cho dù gặp gỡ cũng không nhất định có thể tóm được nó, hơn nữa liền tính tóm được, cũng không nhất định có thể lột được một phần da mặt hoàn chỉnh. Bởi vì thứ da mặt kia mỏng như da người, thời điểm lấy phải chú ý tay nghề, không có chút đạo hạnh, căn bản đừng nghĩ tới việc lột được da. Hơn nữa liền tính miễn miễn cưỡng cưỡng lột được xuống một phần da mặt hoàn chỉnh, đến cuối cùng cũng không nhất định có thể làm thành mặt nạ thích hợp, thời gian từ lúc lột da xuống đến làm mặt nạ chỉ có thể trong vòng hai giờ, qua hai giờ a, da liền không mới mẻ mềm mại như vậy, cho dù thước tấc vị trí mắt mũi miệng thích hợp, nhăn bèo nhèo, đến lúc đó cũng chỉ có thể từ bỏ.”

    Tống Giai Thiến nghe chính là trợn mắt há hốc mồm, lập tức ngơ ngác mà nói tiếp nói: “Ngung? Đó là động vật gì? Mặt…… Cậu nói, da mặt nó?” Lại liên tưởng đến mới vừa rồi Hình Nhị nói ‘vị trí mắt mũi miệng’, Tống Giai Thiến ở trong đầu tưởng tượng một chút động vật mặt người thân chim, nháy mắt chỉ cảm thấy có chút ghê tởm……

    Hình Nhị minh bạch ý tứ Tống Giai Thiến, lập tức cũng không nỡ ăn ngay nói thật, chớp mắt “Hải” một tiếng liền trêu ghẹo nói: “Con gái các người đúng là kỳ quái, cả ngày tự mình dọa chính mình, tôi nếu là nói cho cô, ngung chính là thiên sứ linh tinh, cô còn cảm thấy sợ hãi ghê tởm?” (Jeje: Ba xạo vừa phải thôi anh =]]])

    Hình Nhị nói xong, Ôn Duyên liền ác hàn dời đi ánh mắt, trời ạ, Hình Nhị này thật là đang khuyên Tống Giai Thiến sao, lột da mặt thiên sứ? Mệt hắn có thể nghĩ ra……

    Hiển nhiên Tống Giai Thiến cảm giác giống Ôn Duyên, lập tức chỉ là cười gượng hai tiếng liền không đáp lời, nàng cúi đầu nhìn Hình Tam “điều chỉnh” mặt nạ cho Tống Linh Linh, trong lúc nhất thời trong lòng cảm khái vạn ngàn, mắt thấy mạng Tống Linh Linh nhất định là phải bảo vệ, chỉ là bọn họ chọc phải một đám người rõ ràng không đơn giản như vậy, con đường về sau, phỏng chừng là nếu không bình tĩnh……

    Thời điểm trong phòng lại lần nữa lâm vào yên tĩnh, cửa pha lê bên ngoài cửa hàng bán đồ ăn tạp đột nhiên phát ra thanh âm, vì để cho an toàn, lúc ấy đoàn người sau khi tiến vào, là trực tiếp dùng cây lau nhà để ở khóa cửa pha lê, thanh âm này làm tất cả mọi người kinh ngạc một chút, Ôn Duyên tốc độ nhanh nhất, xoay người liền ra bên ngoài xem xét.

    Đang lúc hắn tim đập nhanh hơn không biết bọn họ sắp gặp phải dạng đối thủ gì, ngược lại khi thấy rõ người ngoài cửa, trên mặt không tự giác liền lộ ra tươi cười, “Các người như thế nào tìm được nơi này?!”

    Ôn Duyên vừa nói chuyện, vừa cầm cây lau nhà dời đi, Tạ Sâm cùng Chu béo còn có Hình Đại ba người phía trước phía sau vào phòng, Chu béo nhìn Ôn Duyên, lại nhìn Hình Nhị từ trong phòng đi ra, lập tức cười than một chút xua xua tay: “Chúng ta mới vừa trở về, liền nghe nói có người tới đem các người cùng nhau ra ngoài, Tạ Sâm để cho Vệ Bình cùng tiểu Phác chờ ở trong khu an toàn, mang theo tôi cùng Hình Đại cùng nhau ra đây nhìn xem, nếu thực sự có cái gì khó khăn, cũng có thể giúp đỡ chút.”

    (Jeje: Xin lỗi nhưng đọc đến đoạn này trong đầu mình chỉ nghĩ tới “bắt gian tập thể” =]]]]])

    Ôn Duyên biết Chu béo lời này hơn phân nửa là nói cho người trong phòng nghe, cười lắc lắc đầu nói: “Không khó khăn, chỉ là thật sự có người yêu cầu hỗ trợ, bất quá Lương Hân đã giúp, hiện tại Hình Tam, đang ở bên trong giải quyết tốt hậu quả. Mấy người kia các người cũng gặp qua, chính là đám người lần trước chặn đường chúng ta xảy ra chuyện, là vì con gái thủ lĩnh bọn họ.”

    Chu béo gật gật đầu, Hình Đại nghe nói Hình Tam ở bên trong giải quyết tốt hậu quả, đối với Ôn Duyên gật gật đầu lúc sau liền hướng trong phòng đi đến. Ôn Duyên thấy Tạ Sâm không có ý tứ đi vào, lập tức nhìn hắn cùng Chu béo nói: “Như thế nào sớm như vậy liền đã trở lại? Không phải nói chạng vạng mới trở về sao.”

    Ôn Duyên không hỏi còn đỡ, hắn vừa hỏi, Chu béo mày liền nhăn lại tới, “Đừng nói nữa, hôm nay chúng ta đi ra ngoài phát hiện rất nhiều chuyện không giống bình thường, phụ cận khu an toàn chúng ta xem như bảo hộ thực tốt, nhưng từ cảng dừng về sau, tôi cùng Sâm Tử, chúng ta……”

    Chu béo hồi ức cảnh tượng ngay lúc đó, mày nhăn có thể kẹp chết một con ruồi bọ, “Ai, sợ thật là muốn làm việc lớn không được a, chúng ta phát hiện, động vật giống như cũng đã xảy ra biến dị……”

    Yết hầu Ôn Duyên nuốt một chút, động vật biến dị, Chu béo nếu đem nó trở thành chuyện này nói, hẳn là liền không phải một hai con, mà là đại quy mô……

    Chuyện này cũng coi như là ngoài ý muốn bên trong dự kiến, chỉ là nhìn thời gian xem như rất rất ngoài ý muốn! Như thế nào bọn họ mới đến khu an toàn mấy ngày, động vật liền phát sinh biến dị quy mô lớn? Này…… Trong sách tiết tấu rõ ràng không phải nhanh như vậy, như thế nào sẽ nhanh như vậy liền biến dị?

    “Có việc?”

    Tạ Sâm đột nhiên đặt câu hỏi làm Ôn Duyên ngây ra một lúc, hắn mờ mịt mà nhìn đối phương trong chốc lát, khởi điểm còn tưởng rằng đối phương hỏi đến là về việc động vật biến dị, nhưng nhìn đôi mắt đối phương, hắn minh bạch đối phương là hỏi hắn thời điểm vừa rồi cùng kia đám người tiếp xúc có chuyện gì hay không…… Hắn không biết nên như thế nào trả lời như không có việc gì, lập tức chỉ có thể trước giả bộ mà lắc lắc đầu, làm bộ chỉ cho rằng đối phương là hỏi hắn chuyện động vật biến dị, “Không có việc gì a, béo ca không nói cho ta biết, ta còn chưa biết đâu.”

    Tạ Sâm rũ mắt xuống không nói cái gì nữa, nhưng thật ra Chu béo ở một bên vẻ mặt tặc tặc hạ giọng nói: “Việc này tôi trước không đề cập tới, ai Ôn Duyên tôi nói cho cậu a, việc này hôm nay nếu cậu không ở bên ngoài, béo ca tôi hiện tại khả năng đã sớm ngâm nước ấm tắm, thoải mái dễ chịu ở bồn tắm lim dim một hồi! Nhưng ai bảo cậu cũng đi theo đám người này ra đây, Sâm tử không yên tâm a, phi kéo tôi ra tới, ai tôi có thể tưởng tượng bồn tắm của tôi.”

    Ôn Duyên minh bạch Chu béo là có ý tứ gì, chỉ là trong tiềm thức minh bạch, nhưng trên mặt không muốn biểu hiện quá minh bạch, tuy rằng trong lòng biết đối với Tạ Sâm hắn cũng có cảm giác không giống nhau, nhưng nói đến cùng cảm giác này tới cũng quá nhanh, hắn đều còn suy nghĩ tốt nên đối mặt như thế nào, bởi vậy hắn chỉ là ngượng ngùng mà đối với Chu béo cười cười. Tiện đà đột nhiên nghĩ đến, hai người này, vì cái gì còn không có hỏi hắn, Lương Hân giúp người bên trong làm gì?

    Hắn vừa rồi không nói quá rõ ràng, bởi vậy chỉ tiết lộ một chút nửa nói nửa lưu. Bất quá hắn hiện tại cũng mơ hồ đoán được, phỏng chừng thấp giọng gì đó, đối với Hình Tam mà nói dường như không có tác dụng.

    Tuy rằng không rõ ràng lắm đối phương rốt cuộc là như thế nào làm được, nhưng Hình Tam đã có cái súc cốt công, nghĩ đến nhất định là phương diện năng lực Đạo gia đi? Bằng không hắn như thế nào có thể ở tình huống cách vài mặt tường còn nghe được bọn họ ở đại sảnh nói chuyện đâu? Huống hồ mặt nạ kia dù nói là mặt nạ, nhưng dựa vào hắn nhận tri, kia quả thực chính là “thuật dịch dung” trong đầu hắn a……

    Phảng phất cảm nhận được nghi vấn của Ôn Duyên, Chu béo nhẹ nhàng vẫy vẫy tay nói: “Nghe khu an toàn người ta nói, bảo là đi cùng các người ra ngoài, còn có tiểu cô nương bị cảm nhiễm. Nếu không phải bởi vì vậy, Sâm tử cũng không thế nào cũng quyết chạy ra tìm cậu a.”

    Tuy là khống chế tốt, Ôn Duyên nghe lời này cũng vẫn là theo bản năng giương mắt nhìn Tạ Sâm, ai ngờ Tạ Sâm cư nhiên cũng đang nhìn hắn! Ánh mắt hai người gặp nhau giữa không trung, ánh mắt ngăm đen thâm thúy kia của đối phương làm Ôn Duyên đầu không còn, hắn theo bản năng liền dời đi mắt, qua hai giây, mới mở miệng nói: “Không có việc gì, đã xong. Cái kia, việc động vật biến dị, là chuyện như thế nào?”

    Chu béo xem xét trong phòng, hắn ngửa đầu ý bảo vào nhà nói chuyện. Ôn Duyên nghĩ nghĩ bên trong nhà ở xem như không nhỏ, lại nhiều thêm ba người, cũng vẫn là dư dả. Hắn minh bạch Chu béo hẳn là muốn đi vào chào hỏi Tống Minh Viễn, bởi vậy gật gật đầu.

    Hình Tam không biết khi nào đã đem mặt nạ Tống Linh Linh chỉnh xong, Ôn Duyên tò mò đi lên trước xem xét, một chút dấu vết đều không có…… Chính là, chính là kỳ quái chính là, mặt nạ này mang ở trên mặt Hình Tam rõ ràng thay đổi không lớn, theo lý thuyết cũng chính là hình dáng của nó, hẳn là không quá khác ngũ quan của Hình Tam……

    Nhưng lúc này Tống Linh Linh tuy nói trên mặt không có dấu vết gì, nhưng hắn biết Tống Linh Linh giờ này khắc này trên mặt đã dán mặt nạ. Bởi vì diện mạo nàng thay đổi a! Không chỉ có thay đổi, biến hóa còn không nhỏ a!

    Lúc trước Tống Linh Linh là kiểu hình tiểu mỹ nữ văn tĩnh, nhưng hiện tại nhìn lại, tuy rằng không tính là xấu đi, nhưng “tướng mạo” thật sự thường thường, khắp ngũ quan một điểm chói mắt cũng không có, cơ hồ chính là loại gương mặt đặc biệt bình phàm ném vào trong đám người, tuyệt đối tìm không thấy.

    “Anh khỏe a, tôi họ Chu, bên cạnh tôi là Tạ Sâm, tôi gọi hắn là Sâm tử, người khác đều kêu tôi lão Chu. Không biết…… Xưng hô như thế nào?”

    Chu béo cười mở miệng thật giống như hoàn toàn không quen biết Tống Minh Viễn, nhưng hắn lần trước là lái xe, là người đầu tiên nhìn thấy đoàn người Tống Minh Viễn, sao có thể không quen biết đâu.

    Tống Minh Viễn tự nhiên cũng biết điểm này, đối phương là người ngồi ở phòng điều khiển lái xe, ánh mắt hắn rất tốt, huống hồ lúc ấy khoảng cách giữa hai xe bọn họ không tính là xa, diện mạo Chu béo cũng coi như dễ nhớ, tuy rằng thể trạng béo mập chút, nhưng ngũ quan đứng thẳng, làm người gặp qua khó quên.

    “Cậu khỏe, tôi kêu Tống Minh Viễn, đó là em gái tôi Tống Giai Thiến, nằm, là con gái tôi Tống Linh Linh. Hôm nay…… Đa tạ các người đã cứu con gái tôi, không biết có cái gì có thể giúp đỡ, có yêu cầu mà nói, thỉnh nhất định mở miệng.”

    Không đợi Chu béo cười lại cùng Tống Minh Viễn khách sáo hai câu, chỉ thấy Hình Tam đứng ở một bên không nóng không lạnh mà cười nói: “Một câu này từ vừa rồi đến bây giờ nói bao nhiêu lần, em gái anh vì cứu con gái anh, tốt xấu còn ăn thuốc tôi đưa nàng. Anh rõ ràng thành ý không bằng em gái mình a, còn không bằng đem con gái cho nàng nuôi, tôi xem so với đi theo ba ba anh còn khỏe hơn. Trách không được…… Con gái biến thành bộ dạng kia, mà người làm ba đến con gái ở nơi nào chịu tội cũng không biết. Phỏng chừng nếu không phải Ôn Duyên lúc trước nhắc nhở anh một câu, anh có khả năng, đến bây giờ còn chưa tìm được con gái đâu?” (Jeje: Mặc dù anh nói cũng không sai nhưng có cần chọc ngoáy người ta hoài như vậy không hả anh Tammm!! Nhân vật chính về rồi anh đứng qua một bên làm mỹ nam tử im lặng đi =]]])

    Câu nói không lưu tình chút nào của Hình Tam cơ hồ khiến Tống Minh Viễn không chỗ dung thân, sự tình hắn vẫn luôn không muốn thừa nhận ra ngoài, bị Hình Tam lấy một loại ngữ điệu hoàn toàn không sao cả, rõ rõ ràng ràng toàn bộ nói ra. Trong lúc nhất thời hối hận, hổ thẹn cùng không chỗ dung thân hoàn toàn tràn ngập hắn, hắn thống khổ mà nhắm mắt lại, nắm chặt nắm tay cắn chặt răng, chậm rãi cúi đầu.

    CHƯƠNG 62
    Tháng Mười Hai 27, 2017
    “Đại ca, hiện tại còn không phải thời điểm áy này, nếu sinh mệnh Linh Linh đã không còn nguy hiểm lại có thể trở về khu an toàn sinh hoạt, kia chúng ta có phải hay không cũng nên biết rõ ràng một ít việc?!”

    Tống Giai Thiến ý có điều chỉ, Tống Minh Viễn lại không có nói tiếp, mà là chậm rãi mở to mắt nhìn về phía Ôn Duyên.

    Ôn Duyên minh bạch hàm nghĩa ánh mắt đối phương, bởi vậy không đợi Tống Minh Viễn đặt câu hỏi, đánh đòn phủ đầu nói: “Chúng ta tương ngộ ngày kia, tuy rằng tôi nói những sự tình đó, thật là vì kéo dài thời gian cho các người lựa chọn rời đi, nhưng nội dung cũng không phải giả. Tôi biết hai đám người chúng ta về sau sớm hay muộn cũng gặp nhau ở khu an toàn, cho nên không có khả năng tự mình hủy đường sống của mình. Mệnh trung của anh thật sự không con, đứa con trai hiện tại này của anh, cũng không phải thân sinh anh, đến nỗi phụ thân hắn là ai, tôi cũng không rõ ràng lắm. Anh hiện tại cũng không cần thiết quá tin tưởng lời nói của tôi, bởi vì anh có thể chính mình điều tra, hiện tại phạm vi khu an toàn nhỏ như vậy, tôi nghĩ việc này đối với anh mà nói cũng không khó.”

    Vẫn luôn không chịu tin tưởng sự tình, lại lần nữa bị Ôn Duyên cứ như thế xác định trọng tâm lần nữa, nếu nói Tống Minh Viễn vì trước đó làm tốt chuẩn bị cho nên một chút đều không thương tâm khổ sở, đó là căn bản không có khả năng.

    Con trai bảo bối từ nhỏ đến lớn đều là phủng ở lòng bàn tay, cư nhiên không phải con ruột của mình! Hắn cũng không biết vì cái gì, nhưng thật sự từ lần đầu tiên tương ngộ, lời nói của Ôn Duyên hắn cũng đã tin! Này với hắn mà nói là thực không thể tưởng tượng, nhưng hắn chính là tin! Kỳ thật nếu con trai là nhận nuôi, hoặc là Trần Lâm trước khi kết hôn mang đến, hắn sẽ tuyệt đối không tối tăm phẫn nộ như bây giờ!

    Chỉ là Tống Tuấn Minh, là con trai hắn và Trần Lâm nhận thức hai năm sau mới sinh ra! Bởi vì Tống Tuấn Minh, hắn mới cùng nàng kết hôn! Bọn họ quen hai năm a! Nàng cư nhiên trước khi cùng hắn kết hôn, cũng đã phản bội hắn?! Hơn nữa ngày thường còn dấu diếm tích thủy bất lậu (*)! Không hề lộ ra sơ hở!

    (*) Tích thủy bất lậu: không để lọt ra chút nào, không có sơ hở

    Nghĩ đến hình ảnh ngày xưa Trần Lâm xem Tống Tuấn Minh như cục cưng bảo bối mà yêu thương, Tống Minh Viễn liền cảm thấy dị thường châm chọc! Nguyên bản còn tưởng rằng Trần Lâm đau chính là con của bọn họ! Nhưng nhiều năm như vậy, Trần Lâm đau chính là con nàng cùng nam nhân khác sinh! Liên quan hắn! Đều chẳng hay biết gì! Nhiều năm như vậy! Hắn vẫn luôn yêu thương con người khác! Lại đối với con gái ruột mình làm như không thấy! Loại hối này! Loại hận này! Người chưa từng trải qua làm sao có thể hiểu được?!

    “Ca, anh đừng như vậy, sắc mặt nhìn thật dọa người…… Hiện tại còn không phải thời điểm hành động theo cảm tình, Ôn Duyên nói rất đúng, chúng ta phải đi về điều tra, sự tình rất quan trọng, nếu không tra một chút, chúng ta đều sẽ không an tâm! Chính là chúng ta không chỉ muốn điều tra rõ chuyện này, miễn cho oan uổng chị dâu, chúng ta càng muốn tra…… Nếu Tuấn Minh thật sự không phải con của anh, như vậy, hắn rốt cuộc là ai……”

    Tống Minh Viễn cắn chặt răng, chậm rãi gật gật đầu. Hắn tự nhận cái gì cũng đều không có mệt Trần Lâm, ăn, mặc, ở, dùng, liền tính không cho nàng thứ tốt nhất, ngược lại tuyệt đối cũng coi như sinh sống xa xỉ. Trần Lâm ngày xưa cũng chưa bao giờ oán giận sinh hoạt không như ý, càng là trước nay cũng chưa nói trả tiền không đủ hoa linh tinh. Từ khi theo hắn, hắn chưa từng để Trần Lâm đi ra ngoài công tác quá một ngày, hắn tự nhận chính mình nuôi vợ con, nàng muốn cái gì, chính mình cũng chưa từng có từ chối! Nhưng cho dù là vậy, nàng còn có thể cùng nam nhân khác sinh hạ hài tử, sự kiện hoàn chỉnh như vậy, cơ hồ rõ như ban ngày cũng chỉ có một khả năng!

    Hoặc là, là nam nhân kia cho nàng thứ hắn không cho được, hoặc là…… Chỉ là ngẫm lại loại khả năng thứ hai, Tống Minh Viễn liền cơ hồ sắp không thở nổi! Bởi vì loại khả năng thứ hai này, đại khái chính là, đối với nữ nhân làm phu bạc = phụ, ở thời điểm trước khi bọn họ kết hôn, cũng đã có việc cẩu thả!!!

    ————————————

    “A, Lương thủ trưởng trăm vội bên trong thế nhưng còn có thời gian tới nơi này của tôi, làm cái gì? Chẳng lẽ là lần trước còn chưa có đánh đủ, Lương thủ trưởng…… Còn muốn đánh thêm vài cái?”

    (Jeje: Nhiều khi edit hơn 3k word mấy chuyện linh tinh đối thoại thấy bình thường mà xuất hiện mấy đứa cẩu huyết lừa gạt ân ái như phim chiếu giờ vàng thế này làm thiệt oải =.= Tụi này là nhân vật phụ mà nói còn nhiều hơn nhân vật chính)

    Trần Lâm không chút để ý hai tay giao nhau trước người, nghiêng đầu liếc Lương Quốc Cung mới vừa vào cửa, ngữ khí kia, không thể nói không mang theo châm chọc.

    “Ai, Lâm Lâm a, em cũng đừng cùng ta sinh khí. Em lại không phải không biết tính tình ta, qua rồi thì cũng tốt, như thế nào còn cùng ta giằng co?”

    Thái độ thân thiện của Lương Quốc Cung tự nhiên đến cơ hồ có chút không biết xấu hổ, làm Trần Lâm lần đầu tiên cảm thấy, nàng trước kia thấy thế nào lại đi ngủ với nam nhân như vậy.

    Lương Quốc Cung sớm đã không còn tuổi trẻ khi khí phách hăng hái, nàng cũng không còn trẻ. Nhưng trải qua ngày tháng dốc lòng bảo dưỡng cùng với nhiều năm sống trong nhung lụa dễ chịu, nàng tuy rằng tuổi cũng tăng, nhưng không chút nào giảm phong vận cùng mỹ mạo khi còn trẻ. Nhưng lại xem Lương Quốc Cung, bởi vì hàng năm rượu thịt xã giao ăn chơi đàng điếm, bộ mặt tuấn lãng khi trẻ đã sớm không còn, thân hình cũng từng coi như đẹp đẽ, cũng trở nên cực kỳ bình thường, thậm chí còn có bụng bia.

    Nhiều năm qua, nàng đều bởi vì bận tâm tình cảm năm xưa, mới không có thay lòng đổi dạ lên người Tống Minh Viễn. Bởi vì Lương Quốc Cung là nam nhân đầu tiên của nàng, ở thời điểm nàng còn không có hiểu chuyện tham gia vào sinh hoạt của nàng, nàng cảm thấy cho dù nàng cùng Lương Quốc Cung không kết hôn, nhưng nàng đối với đối phương mà nói tổng hội là không giống nhau. Nhưng không ngờ, nàng kiên trì, thế nhưng đổi lấy kết quả buồn cười như vậy.

    Lần trước ở nơi đó của Điền Tâm, nàng triệt triệt để để thể nghiệm một phen cái gì gọi là chân chính đau lòng. Trước kia tuy rằng biết Lương Quốc Cung ngẫu nhiên cũng sẽ đến bên ngoài ăn dã thực, nhưng nàng đã không còn là con bé lúc trước tê tâm liệt phế, theo thời gian tăng trưởng, nàng không phải không yêu, mà là học xong như thế nào càng yêu chính mình hơn.

    Cho nên liền tính biết Lương Quốc Cung sẽ ở bên ngoài ăn vụng, nhưng việc bên ngoài, nàng trước nay không để ở trong lòng. Nàng vẫn luôn cho rằng chính mình cùng những người đó là không giống nhau, ít nhất ở trong lòng Lương Quốc Cung, chính mình nhất định cùng những người đó không giống nhau! Khác không nói, chỉ nói giữa bọn họ còn có Tống Tuấn Minh, đứa bé kia tuy rằng bên ngoài họ Tống, nhưng kia lại là con trai ruột của Lương Quốc Cung a!

    Lương Thục Phượng là gà mái không thể đẻ trứng, nếu không phải bởi vì hai nhà liên hôn chính trị, Lương Quốc Cung như thế nào sẽ coi trọng một nữ nhân, đến mùi vị của nữ nhân cũng không có như vậy?!

    Nàng 19 tuổi liền đi theo Lương Quốc Cung, mãi cho đến hiện tại 35 tuổi! Liền tính không sinh Tuấn Minh, cũng là không có công lao cũng có khổ lao đi? Ai ngờ 16 năm ẩn nấp làm bạn, thế nhưng so ra kém một con hồ ly tinh mới đến khu an toàn! Cái này làm cho nàng như thế nào có thể không hận đâu?!

    Nhìn Trần Lâm sắc mặt thay đổi thất thường, nhưng không có xông lên la lối khóc lóc, Lương Quốc Cung trong lòng biết hẳn là còn hấp dẫn, lập tức cười nịnh nọt đi lên trước, hống đối phương nói: “Đừng cau mày, không phải em nói sao, cau mày dễ già.”

    Trần Lâm cười lạnh một tiếng không nói chuyện, chỉ là lại hừ lên tiếng, Lương Quốc Cung chạy nhanh hắc hắc hai tiếng mà duỗi tay ôm eo Trần Lâm, Trần Lâm tượng trưng tính tránh thoát vài cái lại không chạy ra, Lương Quốc Cung ôm Trần Lâm, duỗi tay vuốt bụng nhỏ nàng bình thản như cũ, “Đừng cùng ta giận dỗi, tình hình hiện tại này em cũng biết, ta không phải áp lực quá lớn sao, nói nữa, em muốn cùng ta sinh khí, em liền không nghĩ tới ta mấy năm nay là như thế nào?”

    Không nói cái này còn đỡ, vừa nói cái này Trần Lâm trong lòng liền càng nén giận! Cái gì như thế nào?! Nhớ trước đây nàng cùng Tống Minh Viễn, từ nhận thức đến kết hôn, cái nào không phải Lương Quốc Cung tự mình an bài bày mưu đặt kế cho nàng?! Tống Minh Viễn mặt ngoài nhìn qua tướng mạo thường thường, nhưng chỉ cần là ở trên đường hỗn, có mấy người không biết tên hắn?!

    Lúc trước Lương Quốc Cung lợi dụng nàng tiếp cận Tống Minh Viễn, cùng hắn thành lập quan hệ hợp tác, ngay sau đó từng bước một tới gần Tống Minh Viễn, sau lại lại được đến tín nhiệm của Tống Minh Viễn. Có Tống Minh Viễn uy hiếp hơn nữa thêm thế lực Lương Quốc Cung, nhiều sòng bạc gia đình ngầm trong thành phố, cùng với tư nhân hội sở cao cấp kèm theo mấy khu tắm rửa, mấy thứ này mỗi năm khiến Lương Quốc Cung mang đi thu vào quả thực khả quan đến nỗi nàng không muốn đi tính toán!

    Tuy rằng nàng cũng được chia hoa hồng, nhưng nàng vẫn luôn cảm thấy Lương Quốc Cung trong lòng cũng là để ý nàng, bằng không cũng sẽ không ngàn dặn dò vạn dặn dò không cho nàng mang thai con Tống Minh Viễn.

    Chỉ là nàng đột nhiên liền cảm thấy, trước kia Lương Quốc Cung cũng không cho nàng mang thai con hắn a? Thật là như hắn nói, sợ hãi xuất hiện vấn đề không tốt xong việc sao? Có điều sau này Tống Tuấn Minh ngoài ý muốn xuất hiện, chỉ là cái “ngoài ý muốn” này, tuy rằng Lương Quốc Cung hoài nghi, nhưng hắn cũng không có chứng cứ, hơn nữa lúc ấy nàng dỗ ngọt cùng với cố ý tránh, rốt cuộc vẫn an toàn đem Tống Tuấn Minh bình an sinh hạ.

    “Tuấn Minh một lát nữa sẽ quay trở lại, bộ dáng này của Lương thủ trưởng, là không sợ hắn nhìn thấy?”

    Lương Quốc Cung hắc hắc hai tiếng, giơ tay xoa nhẹ bộ ngực mềm mại của Trần Lâm, “Đã lâu không ôm em, ta đều phân phó tốt, yên tâm đi, vật nhỏ còn có hơn bốn mươi phút mới trở về, hắn đi hai ngày này có quen không? Trở về có không cao hứng hay không?”

    Bởi vì Tống Tuấn Minh năm nay đã bảy tuổi, mà gần đây khu an toàn có mở một lớp học tiểu học đơn giản. Bởi vì có gia trưởng mang theo hài tử chạy cùng, nhưng ở khu an toàn lại muốn công tác duy trì sinh hoạt, hài tử quá nhỏ không ai chiếu cố, hơn nữa cũng đích xác có rất nhiều hài tử đều tới tuổi tác nên đọc sách rồi, thời điểm lần trước Lương Gia Minh cùng hắn nói chuyện này hắn liền nghĩ tới Tống Tuấn Minh, việc này đối với vật nhỏ cũng là chuyện tốt, cho nên lập tức liền đáp ứng.

    Thấy Lương Quốc Cung nhắc tới con trai mình, tâm tình Trần Lâm mới tốt hơn một chút, ắc mặt cũng hơi hơi đẹp, “Hắn tuổi tác nhỏ, đương nhiên là thích cùng trẻ con cùng tuổi chơi, mỗi ngày trở về đều cao hứng phấn chấn, chỉ là có đôi khi buổi tối gặp ác mộng…… Rốt cuộc vẫn là tiểu hài tử, nhìn đến đồ vật, có đôi khi không nhận thức được có bao nhiêu nguy hiểm…… Chỉ là tuy rằng không hiểu lắm, nhưng hình ảnh cũng khiến hắn sợ, qua đợt này, khả năng sẽ tốt hơn đi.”

    Lương Quốc Cung đem cằm đặt trên vai Trần Lâm, sau khi gật gật đầu, hắn có chút nghiêm túc mà đối với Trần Lâm nói: “Nếu Tống Minh Viễn đã trở lại, chúng ta hiện tại cùng hắn ngả bài, dựa theo địa vị hôm nay của ta ở khu an toàn, nghĩ đến hắn cũng không dám thế nào, sau đó ta đem hai mẹ con em cùng đón đi, em xem thế nào?”

    Trần Lâm lưng dựa ở trong lòng ngực Lương Quốc Cung, ở góc độ đối phương nhìn không tới nhẹ nháy mắt một chút, lời này nàng đã từng đợi nhiều năm như vậy, nhưng hiện tại Lương Quốc Cung nói ra, vì sao nàng không cảm thụ chút vui sướng nào, chỉ cảm thấy trái tim băng giá……

    Giờ này ngày này nàng mới đột nhiên phát hiện, người khiến nàng có cuộc sống bình an vui vẻ, cũng không phải Lương Quốc Cung, hoàn toàn là Tống Minh Viễn nàng sợ nhất! Mới bị nàng cắt ngang làm tình với nữ nhân kia, Lương Quốc Cung lại ở ngay lúc này nói muốn cùng nàng ngả bài với Tống Minh Viễn? Vui đùa cái gì vậy? Thật đem nàng xem như ngốc tử sao?

    “Ha hả, cùng đón đi? Khu an toàn này cho dù lớn như vậy, anh có thể đem chúng tôi giấu ở dưới nền đất? Lấy địa vị của anh hiện tại, hắn là không dám đối với anh như vậy. Nhưng mẹ con chúng tôi thì sao? Nếu biết Tuấn Minh không phải con ruột hắn, anh cảm thấy hắn sẽ bỏ qua cho Tuấn Minh sao? Sẽ bỏ qua cho tôi sao?”

    Trần Lâm càng nói càng kích động, giẫy mạnh từ trong lòng ngực Lương Quốc Cung trốn thoát ra, rồi sau đó quay người lại nhìn hắn, “Lương thủ trưởng, anh nếu là không muốn hai mẹ con chúng tôi, anh cứ việc nói thẳng! Tôi Trần Lâm tuyệt không sẽ lì lợm la liếm bái anh không bỏ! Nhưng anh cũng không cần phải làm hại chúng tôi đến mạng cũng không còn đi?! Không nói đến Tuấn Minh, chỉ nói quang cảnh tôi theo anh mười sáu năm, anh như thế nào có thể hạ tâm ngoan độc như vậy?!”

    Thấy nước mắt Trần Lâm tràn ra vành mắt, cảm xúc kích động đều có chút nghẹn ngào, thái độ Lương Quốc Cung lập tức có chút phóng thấp nói: “Em đừng kích động a…… Ta nói kế hoạch khá, em nếu không đồng ý, ta lại như thế nào sẽ làm đâu. Vốn tưởng rằng em sẽ cao hứng, không nghĩ tới ngược lại làm em thương tâm…… Không đề cập tới cái này không đề cập tới cái này, trong chốc lát Tuấn Minh sẽ trở lại, ta đi bên ngoài kiếm chút đồ hắn thích ăn đặt ở trong nhà, vừa rồi lại đây, cũng chưa chuẩn bị, em cũng bình tĩnh, em không cao hứng, chúng ta lại không đề cập tới cái này.”

    Kỳ thật hắn làm sao dám nghĩ tới phải hướng Tống Minh Viễn ngả bài? Trần Lâm lập tức như vậy nghẹn ngào cự tuyệt, thật sự là làm hắn thả lỏng không ít! Rốt cuộc vừa rồi nghe phía dưới nói, Tống Minh Viễn cùng em gái trở về lại đi rồi, lại còn có mang theo con gái bị cảm nhiễm?

    Nhưng bất luận như thế nào, Tống Minh Viễn đều là một đối tượng chỉ thích hợp hợp tác, hắn so với Trần Lâm càng lo lắng chuyện này bị Tống Minh Viễn biết! Bởi vì nghe nói Lưu gia đã có động tác, tại loại thời khắc mấu chốt này, Tống Minh Viễn chỉ có thể thành thành thật thật nằm dưới trướng hắn! Tuyệt đối không thể khiến hắn ở thời điểm này xuất hiện sai lầm gì, tuyệt đối không thể……

    Lương Quốc Cung cười đem Trần Lâm ôm đến trên sô pha, vỗ nhẹ nhẹ chụp cánh tay đối phương, lại thấp giọng dỗ vài câu liền đứng dậy cáo biệt, đồ vật đưa cho Tuấn Minh đương nhiên sẽ đúng hạn đưa lại đây, chẳng qua không phải là hắn đưa, mục đích hắn lại đây hôm nay, đã đạt được.

    Kỳ thật Trần Lâm cũng không có hoa tàn ít bướm, quái ở chỗ…… Năm tháng vô tình đi.

    CHƯƠNG 63
    Tháng Mười Hai 28, 2017
    Đoàn người ở thời điểm trời sắp tối về tới cửa khu an toàn, làm Tống Giai Thiến ngoài ý muốn chính là, Lưu Bân cư nhiên canh giữ ở chỗ đó, nàng nghĩ tới sự tình Linh Linh cảm nhiễm virus ban ngày, hiển nhiên Lưu gia phái người thủ tại chỗ này, tuyệt không phải vô dụng.

    Cùng người phía sau trao đổi ánh mắt, Tống Giai Thiến hít mũi chậm rãi xuống xe, cửa khu an toàn có gắn đèn pha, bởi vậy biểu tình bi thương của nàng từ lúc bắt đầu xuống xe, khiến cho tất cả mọi người nhìn rành mạch.

    “Lưu đại ca, Linh Linh nàng……”

    Ở một khắc Tống Giai Thiến xuống xe kia, Lưu Bân liền hạ lệnh mở cửa nhỏ, hắn bước nhanh đi lên trước nghênh đón Tống Giai Thiến đang nghẹn ngào, lại nhìn Tống Minh Viễn phía sau nàng mắt đầy tơ máu, hắn thở dài, giơ tay vỗ vỗ vai Tống Giai Thiến, nói khẽ với nàng an ủi: “Sự tình trải qua tôi đều đã biết, tôi cũng rất khổ sở. Ca ca em…… Thoạt nhìn trạng thái thật không tốt, em cũng vậy. Mấy ngày nay trừ chuyện tất yếu, trước đều không cần sốt ruột hồi báo, nhiệm vụ cũng tạm thời sẽ không an bài các người đi làm. Trở về nghỉ ngơi cho tốt, không cần nghĩ quá nhiều.”

    Tống Giai Thiến chậm rãi gật gật đầu, rồi sau đó dường như bỗng nhiên nhớ tới cái gì, đem hai cô bé lục tục từ trong xe đi ra túm tới phía trước, “Lưu đại ca, các nàng về sau, chính là em gái tôi…… Tôi muốn mang các nàng cùng nhau huấn luyện làm nhiệm vụ, tiểu Hân còn đỡ, chỉ là Ninh Ninh giống như chịu qua bị thương nặng, trừ bỏ chính mình tên Ninh Ninh, những chuyện khác nàng đều không nhớ rõ ràng, ghi vào tư liệu bên kia, anh xem……”

    Lưu Bân quay đầu nhìn hai cô bé liếc mắt một cái, Lương Hân hắn đương nhiên là biết đến, một cô bé khác chưa thấy qua, bất quá, chỉ cần không phải Tống Linh Linh là được.

    Tống Linh Linh cảm nhiễm virus tang thi, lại câu tới người Hàn Thịnh mang về, có lẽ cùng Tống Minh Viễn có manh mối liên quan. Cũng đúng là bởi vì việc này, hắn mới có thể thủ tại chỗ này.

    Tìm hiểu hai đám người kia có quan hệ gì là thứ nhất. Thứ hai, bọn họ cũng là lo lắng, Tống Minh Viễn làm việc luôn luôn có khả năng không dựa theo lẽ thường ra bài, liền tính đem con gái biến thành tang thi đến khu an toàn, kia cũng không phải không có khả năng, bởi vậy hắn mới có thể ở chỗ này tự mình thủ.

    “Nếu là em gái em nhận nuôi, tôi có thể giúp đỡ, tự nhiên đạo nghĩa không thể chối từ. Chuyện khác em đều không cần lo lắng, tôi sẽ an bài thỏa đáng, chỉ là, các nàng đi huấn luyện……?”

    Ngữ điệu hơi mang nghi vấn của Lưu Bân, làm Tống Giai Thiến than nhỏ khẩu khí nói: “Các nàng đều là người thường, nhưng tuổi các nàng cũng xấp xỉ Linh Linh…… Linh Linh cũng là người thường, nhưng nếu Linh Linh có năng lực có thể tự bảo vệ mình, cũng không đến mức rơi vào…… Cho nên Lưu đại ca, tôi sở dĩ muốn mang các nàng huấn luyện làm nhiệm vụ, cũng là không hy vọng các nàng lại giống như Linh Linh, tuổi còn trẻ như vậy, liền……”

    Thấy nước mắt Tống Giai Thiến sắp đổ ào ào xuống, Lưu Bân nhanh chóng vỗ vỗ vai nàng nói: “Đừng khóc, tôi biết suy nghĩ của em. Em yên tâm, hết thảy thủ tục tôi đều sẽ giúp em làm tốt, chỉ là các nàng rốt cuộc là người thường, không thể sử dụng sân huấn luyện dị năng giả mà thôi. Nếu em muốn mang các nàng, có thể cho các nàng trước tiên ở sân huấn luyện người thường mà thích ứng cường độ, chờ hơi có tiến bộ về sau, em làm dị năng giả, có thể tùy thời qua chỉ điểm cho các nàng.”

    Tống Giai Thiến nhanh chóng gật đầu, Lưu Bân an ủi nhéo vai nàng, đảo mắt về phía tạ Sâm đi từ sau lên nói: “Đã sớm nghe đại danh Tạ tiên sinh, nổi tiếng không bằng gặp mặt, thật là hạnh ngộ!”

    Tạ Sâm liếc mắt nhìn tay phải đối phương vươn tới, hắn ý vị thâm trường mà nhìn Lưu Bân, khóe miệng mang theo độ cong mỉm cười, chậm rãi gật gật đầu.

    Lưu Bân vươn tay phải cứ như vậy xấu hổ ngừng ở không trung, Tạ Sâm trước sau không có động tác. Cuối cùng Lưu Bân chỉ có thể cười lấy tay mình tạo thành chữ thập, theo bản năng xoa chà xát, “Mọi người đã trở lại liền mau vào đi thôi, chỉ là thí nghiệm vẫn ắt không thể thiếu, mặt khác tôi sẽ phụ trách chuẩn bị. Các người a, đều là người có tác dụng lớn đối với khu an toàn, tôi cũng không thể chậm trễ.”

    Cuối cùng làm như vui đùa nói, làm Tống Giai Thiến nín khóc mỉm cười, Lưu Bân xem nàng cười, cũng cười hướng trong bãi hạ tay. Tống Giai Thiến mang theo đầu, đem đoàn người đều đưa tới cửa trong tiến hành kiểm tra đo lường. Lưu Bân quay đầu lại nhìn bóng dáng một đám người, mới vừa rồi chân thành tha thiết tươi cười còn dừng lại ở trên mặt, một giây đồng hồ liền biến mất vô tung vô ảnh.

    ——————————

    “Ai……”

    Từ lúc mới về nhà rót nước, Chu béo liền có chút thở ngắn than dài, lúc này mới vừa rót chén nước ngồi ở trên sô pha thở ra, cũng đã là lần thứ ba thở dài.

    Chu béo thấy Ôn Duyên mắt nhìn mũi mũi nhìn tim ngồi ở kia cũng không lên tiếng, càng là sầu đến mày nhăn chết khẩn, “Tôi liền biết một chuyến đi ra ngoài buổi chiều này chắc chắn không có chuyện gì tốt, thế nào, bị lão Lưu gia theo dõi đi? Nếu không phải các cậu cùng cái tên Tống Minh Viễn gì kia đi ra ngoài một chuyến, Sâm tử nếu không lo lắng cậu, chúng ta nếu không đi tìm các cậu, nói không chừng còn có thể ẩn nấp một đoạn thời gian! Cái này hay, Lưu Bân kia mặt ngoài thẳng thắn chính trực, nội bộ còn không biết chết dạng gì đâu! Lời nói vừa rồi kia của hắn, hiển nhiên là biết chi tiết Sâm tử, hắn biết ngược lại không quan trọng, vấn đề là Lưu gia khẳng định đã biết, nhưng Lưu gia mà biết, Lương gia không có khả năng không biết…… Ai, ai! Phiền, phiền a!”

    Tạ Sâm nhìn Ôn Duyên rũ mắt không nói lời nào, giương mắt xem xét Chu béo liếc mắt một cái, nói: “Nước hẳn còn nóng, anh có thể đi tắm giặt.”

    Chu béo bĩu môi hừ nhẹ một tiếng, mắt trợn trắng liền đứng dậy hướng phòng hắn đi tới, nghĩ đến hẳn là đi lấy quần áo tắm rửa đi.

    Tạ Sâm nhìn Ôn Duyên liếc mắt một cái, đứng lên nghiêng đầu đối với hắn nói một câu “Cậu lại đây”, rồi sau đó liền lập tức đi về hướng phòng mình.

    Ôn Duyên đầu tiên là không có phản ứng gì tĩnh tọa hai giây, rồi sau đó nhẹ nhàng đứng dậy thở ra, lúc này mới không nhanh không chậm đi theo Tạ Sâm, vào phòng đối phương.

    Bức màn trong phòng Tạ Sâm dường như rất ít khi được kéo qua, nhưng quỷ dị chính là không khí trong phòng đối phương vẫn tươi mát như vậy. Ôn Duyên ngoài ý muốn có chút không muốn ra, Tạ Sâm đem hết thảy chuẩn bị tốt sau đó liền kéo hắn vào trong không gian.

    Ôn Duyên ngơ ngác mà nhìn thu hoạch xanh biếc cơ hồ cao đến eo hắn, theo bản năng bật thốt lên nói: “Nhanh như vậy……”

    Tạ Sâm liếc Ôn Duyên một cái, cánh tay phi thường tự nhiên ôm tới vai hắn, muốn nói Tạ Sâm ngày thường tuy rằng có “tính công kích”, nhưng bọn họ vẫn là rất ít khi tiếp xúc tứ chi, bởi vậy đối phương đột nhiên “động tay động chân” như vậy, Ôn Duyên trong lúc nhất thời cư nhiên có chút vô pháp thích ứng.

    Cảm nhận được thân thể cứng đờ trong lòng ngực, Tạ Sâm một bên ôm lấy đối phương hướng nhà trúc của bọn họ đi đến, một bên mở miệng nói: “Hôm nay vì cái gì muốn theo chân bọn họ cùng nhau đi?”

    Lý giải ý tứ Tạ Sâm, Ôn Duyên hơi hơi nhíu hạ mi nói: “Này nào có vì cái gì, lúc ấy Tống Giai Thiến lại đây cầu cứu, Hình Tam giúp đỡ Lương Hân đàm phán thành công, tôi chỉ là bởi vì ở trong phòng lại trùng hợp tham gia, cho nên liền đi theo, nào có đạo lý vì cái gì?”

    “Cho nên cậu biết Tống Giai Thiến là muốn mang cậu đi tiếp xúc hai người, mà hai người kia, trong đó một người đã từng cản đầu xe chúng ta, mà một người khác, cảm nhiễm virus tang thi.”

    Bị Tạ Sâm nói như vậy hình như là bộ dáng rất nguy hiểm…… Bất quá Ôn Duyên biết, nếu hắn lúc này ngây ngẩn cả người, Tạ Sâm chỉ sợ cũng thật sự sinh khí. Bởi vậy hắn ngừng cũng không ngừng một chút lập tức trả lời nói: “Đương nhiên đã biết! Vẫn là cậu cùng tôi cùng bọn họ đàm phán tôi như thế nào có thể không biết đâu? Kỳ thật tôi lúc ấy cùng đi cũng là có nguyên nhân, một là bởi vì Hình Tam đã cấp Tống Giai Thiến ăn một loại độc dược chỉ hắn có thuốc giải. Hai là bởi vì tôi nghe nói qua sự tình về Tống Minh Viễn, hắn người này tuy rằng không phải người tốt gì, nhưng có tiếng ân oán phân minh, nếu cứu con gái hắn, đối với chúng ta không có nửa điểm có hại. Thứ ba sao, chính là bởi vì…… Kỳ thật tôi cũng muốn nhìn một chút máu Lương Hân cứu người như thế nào…… Tôi không lừa cậu, lúc ấy thật sự hoàn toàn nắm chắc, không có nguy hiểm.”

    Tạ Sâm trầm mặc hồi lâu không nói gì, ở thời điểm Ôn Duyên cho rằng đối phương lại âm tình bất định sinh khí, chỉ nghe đối phương chậm rãi mở miệng nói: “Hôm nay cùng lão Chu đi ra ngoài, chúng ta không chỉ thấy được động vật biến dị số lượng lớn, còn thuận đường nghe thấy được một sự kiện không lớn không nhỏ.”

    Lực chú ý của Ôn Duyên lập tức bị lời Tạ Sâm nói câu đi, có thể làm Tạ Sâm hình dung thành không lớn không nhỏ, hẳn không phải việc nhỏ.

    “Em trai cậu ở thời điểm thực nghiệm, đã xảy ra chút ngoài ý muốn.”

    Theo mỗi một chữ Tạ Sâm nói sau này, đôi mắt Ôn Duyên liền càng mở to càng lớn. Mấy ngày này, kỳ thật trong lòng hắn vẫn luôn đều quay quanh chuyện muốn hay không đi gặp mặt cha mẹ nuôi. Chỉ là nói đến cùng, hắn vẫn là có chút chú ý ngày đó hai người khi nhìn thấy máu trên người hắn, liền không dám đi lại phía trước…… Còn có em trai kia của hắn……

    “Là cái gì ngoài ý muốn? Người khác…… Thế nào?”

    Tạ Sâm phát hiện thời điểm Ôn Duyên nhắc tới em trai mình, biểu tình giống như có một chút mất tự nhiên, bất quá hắn không quá dám khẳng định, bởi vì biểu tình Ôn Duyên biến hóa rất nhỏ.

    “Tạm thời không có nguy hiểm tánh mạng, bất quá phải cách ly quan sát. Chỉ là cha mẹ nuôi cậu thực lo lắng, mỗi ngày đều phải đi phòng thí nghiệm vấn an mấy lần, hôm nay…… Hình như là ngày thứ tư? Tình huống hẳn là không quá lạc quan, vốn dĩ hai ba ngày nên kết thúc sự tình, kết quả đến bây giờ còn ở phòng cách ly quan sát.” Tạ Sâm vừa nói vừa quan sát đến sắc mặt Ôn Duyên, hắn thấy Ôn Duyên mày nhăn, thật nhăn, lập tức cũng minh bạch, kia người một nhà ở trong lòng Ôn Duyên, vẫn là rất có phân lượng nhất định.

    “Nếu trong lòng không bỏ xuống được, một hồi tôi bồi cậu đi xem.”

    Lời này làm Ôn Duyên ngẩng đầu cảm kích mà nhìn hắn một cái, ánh mắt này tựa hồ làm Tạ Sâm rất là hưởng thụ, hắn mỉm cười híp híp mắt, “Muốn cảm tạ tôi, dù sao cũng phải có vài hành động thực tế.” Nói, hắn liền đem cánh tay nguyên bản ôm trên vai chuyển dời đến bên hông đối phương, dùng sức một cái, Ôn Duyên đã bị hắn bao trong lòng ngực. Ôn Duyên nhẹ hít vào một hơi ngẩng đầu, không đợi nói ra một chữ, miệng đã bị Tạ Sâm mổ một chút. (Jeje: Lưu manh deso =]]])

    “Ân……” Ôn Duyên theo bản năng trừng lớn mắt, Tạ Sâm sợ Ôn Duyên thẹn quá thành giận, chỉ là hôn một cái, thực mau liền buông tay ra.

    Chỉ lần này, chính mình cũng không tốt đến mức lấy đối phương như thế nào, bởi vậy Ôn Duyên chỉ có thể nhìn Tạ Sâm liếc mắt một cái, rồi sau đó làm bộ dường như không có việc gì bất tri một tiếng. Liền ở thời điểm hắn cho rằng đối phương cũng là ngừng lại, lại thấy Tạ Sâm mặt mang mỉm cười mà đã mở miệng: “Một hồi còn có việc, không thích hợp tiếp tục. Tương lai còn dài, tôi muốn chờ đến lúc rảnh rỗi mấy ngày.”

    Tạ Sâm nói làm Ôn Duyên không rõ nguyên do, kỳ thật hắn mặc dù tim có hơi nhảy gia tốc, chỉ là tâm thần đã sớm bị câu nói vừa rồi của Tạ Sâm câu đi rồi.

    Em trai nếu xảy ra chuyện, cha mẹ nuôi nhất định lo lắng hỏng rồi. Còn nhớ rõ khi còn nhỏ em trai viêm phổi thiếu chút nữa cháy hỏng đầu óc, này cũng không phải giống như Chu béo hù người, là thật sự phát sinh. Bất quá…… Là ở trong thế giới hiện thực phát sinh, ở thế giới này, hắn cũng nói không chừng chưa từng phát sinh qua.

    Nhưng bất luận phát sinh hay không, thái độ cha mẹ nuôi đối đãi mình với con trai ruột sẽ không giống nhau, Ôn Duyên có thể lý giải bọn họ sợ hãi máu trên người mình, hắn lý giải bọn họ là sợ hãi virus tang thi. Chỉ là sắp xếp lý giải, cũng không đại biểu thời điểm phát sinh cảnh tượng kia, hắn sẽ không thương tâm khổ sở.

    Tỷ như lúc này hai người đã đứng ở cửa chờ đợi hai phút, hắn biết Tạ Sâm sẽ không chọn thời điểm trong nhà không có người dẫn hắn lại đây, như vậy chuông cửa khẳng định là người trong phòng nghe được. Huống hồ cha mẹ nuôi hiện tại ở, là đoạn đường biệt thự tốt nhất khu an toàn.

    Liền tính bọn họ thật sự đều không ở nhà, nhưng biệt thự không có khả năng không có người chiếu cố bọn họ. Y theo hiểu biết của hắn đối với thói quen sinh hoạt của hai người ngày xưa, ở hiện tại loại thời khắc khẩn trương này, trong phòng thành thật không có khả năng có thời điểm nào không có người ở.

    Ở trong lòng thở dài, Ôn Duyên vừa định nói hôm nay đi về trước đi, ai ngờ cửa lại đột nhiên mở ra, là cha nuôi dò đâu ra từ của xem xét, thấy xác xác thật thật chỉ có hai người Ôn Duyên cùng Tạ Sâm, lúc này mới do do dự dự mà, giữ cửa mở ra.

    CHƯƠNG 64
    Tháng Một 4, 2018
    (Jeje: Vâng mình đã trở lại =))) Đi Đà Lạt có vài ngày thôi mà cả người bây giờ tròn vo như quả bóng =))) Từ giờ thời gian cũng rảnh rỗi nên truyện sẽ tiếp tục ra đều đều nha)

    “Là các người a, đến khu an toàn lúc nào vậy? Dọc theo đường đi…… Cũng khỏe?”

    Cha nuôi hơi mang chút khách sáo thăm hỏi, làm Ôn Duyên nhàn nhạt mà cười một chút, hắn mang đến mấy bao đồ vật lớn đặt trước cửa, vòng Ôn phụ đi vào đại sảnh. Dưới ánh đèn mới thấy rõ ràng sắc mặt tái nhợt ảm đạm của cha nuôi, cái này làm cho Ôn Duyên nhíu mày.

    Hắn có chút lo lắng mà nói ra xưng hô nhiều năm không gọi: “Ba…… Con nghe nói chuyện em trai, chỉ là người cùng…… Mẹ, cũng nên chú ý thân thể, không cần quá mức làm lụng vất vả. Các người tuổi lớn, nếu yên tâm, liền giao chuyện này cho con lo đi. Con nghe nói các người mỗi ngày đều phải đi phòng thí nghiệm xem Thiếu Hàng rất nhiều lần, nhưng nơi này cách phòng thí nghiệm một quãng xa, các người như vậy tới tới lui lui, thân thể thật sự ăn không tiêu. Hơn nữa năm nay trời lạnh sớm, hiện tại cũng đã lạnh cả người, người cùng mẹ eo đều không tốt, đừng để bị lạnh.”

    Ôn Duyên nói hiển nhiên làm Ôn phụ cực kỳ động lòng, xem thần sắc ngập ngừng của đối phương, liền có thể nhận ra hắn có bao nhiêu cảm động. Ôn Duyên nhìn tay mình bị đối phương giữ chặt vỗ nhẹ, phỏng chừng Ôn Duyên ở thế giới này, cũng đã lâu không có gọi hai người này một tiếng ‘ba mẹ’ đi……

    Ôn phụ một bên vỗ tay Ôn Duyên một bên nhẹ nhàng gật đầu, còn không chờ hắn mở miệng nói cái gì, thanh âm mẹ nuôi Ôn Duyên Mã Tuệ Trinh, không lớn không nhỏ từ phía sau truyền ra tới, “Là tiểu Duyên sao?”

    Ôn Duyên dừng một chút, còn không chờ hắn tiếp lời, chỉ thấy Mã Tuệ Trinh vừa xoa tay hướng bên này bọn họ đi tới, vừa cười nói: “Vừa rồi nghe tiếng còn chưa xác định, thật là các con a.”

    Tạ Sâm lúc này mới cười đối với Ôn phụ cùng Ôn mẫu mở lời tiếp đón, “Bá phụ, bá mẫu.” (Jeje: Phải là nhạc phụ nhạc mẫu mới đúng nhé =]]])

    Mã Tuệ Trình nhìn phía sau Ôn Duyên, liền cười đối với Tạ Sâm nói: “Tới khu an toàn này dọc theo đường đi khẳng định cũng không dễ dàng, nếu tới liền ăn bữa cơm rồi hẵng đi. Ai nha, trời đã trễ như thế này a……”

    Thời điểm nói tới đây, sắc mặt Ôn phụ cùng Ôn Duyên đều thay đổi một chút, này không phải rõ ràng hạ lệnh đuổi khách sao…… Chỉ là Mã Tuệ Trình dường như cũng không phát hiện sắc mặt bọn họ, tiếp tục như không có việc gì mà cười nói: “Bất quá tới cũng đúng thời điểm, đồ ăn còn chưa hạ nồi đâu! Ta lại đi làm nhiều thêm phần hai người, các con đợi chút ha!”

    Giọng nói vừa dứt, Mã Tuệ Trình liền làm bộ hướng phòng bếp đi, còn không chờ Ôn Duyên lên tiếng nâng tay ngăn cản, chỉ thấy nàng dường như đột nhiên lại nghĩ tới cái gì “Ai u” một tiếng quay đầu lại, “Nhìn đầu óc ta này, chỗ ở các con nhất định là không có? Nếu yêu cầu, ta có thể tìm bằng hữu Hàng Hàng giúp các con hỏi một chút, nhìn xem còn có địa phương nào rộng mở một chút hay không. Bất quá hiện tại chỗ ở phi dị năng giả đều hơi nhỏ, các con cũng đến sớm làm quen, con xem phòng này chúng ta ở cũng là phiền em trai con, bất quá a, là có văn bản rõ ràng quy định không thể cho người ngoài tùy tiện……”

    “Đủ!”

    Ôn phụ gầm một tiếng, làm Mã Tuệ Trinh hoảng sợ, Ôn phụ nghiêng đầu căm tức nhìn nàng liếc mắt một cái, quay đầu lại đối với Ôn Duyên cùng Tạ Sâm nói: “Các con nếu không có chỗ ở, hoặc là không ở cùng những người khác được, liền tới đây bồi ta và mẹ con đi. Lầu trên lầu dưới nhà này còn trống rất nhiều, dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi. Có thể tới khu an toàn không dễ dàng, quy định là một chuyện, đời sống là khác, các con không cần đem lời nàng nói để ở trong lòng……”

    Nhìn sắc mặt càng ngày càng kém của mẹ nuôi, Ôn Duyên cười khổ một chút, rũ mắt ngắt lời nói: “Không cần ba.”

    Ôn phụ ngay từ đầu đích xác nói phát ra từ trong lòng, chỉ là bị Ôn Duyên nói như vậy, vài lần há mồm lại cũng không nói tiếp được.

    Ôn Duyên ngẩng đầu, đối với hai người cười cười, “Con chỉ là muốn tới xem các người, địa phương ở chúng ta đã giải quyết. Ba mẹ yên tâm, con lần này lại đây không có ý tứ khác, con biết, các người thích thanh tĩnh.”

    Ngữ khí tự nhiên tươi cười cùng bình thản của Ôn Duyên, làm Ôn phụ trong lúc nhất thời đã không còn dũng khí nhìn thẳng hắn, hắn rũ xuống đôi mắt, nặng nề mà thở dài.

    Mã Tuệ Trinh lại là đôi mắt chớp hai cái không lên tiếng nữa, Ôn Duyên nhìn hai người một trận, tiếp tục cười nói: “Kia ba mẹ, chúng ta liền đi trước. Chúng ta ăn no rồi mới lại đây, không tiện lưu lại ăn cơm, hơn nữa sắc trời thật sự không còn sớm, các người cơm nước xong, cũng sớm một chút nghỉ ngơi đi. Chuyện em trai bên kia con sẽ tận lực, các người không cần quá lo lắng.”

    Nhìn bóng dáng hai người rời đi, thẳng đến khi cửa phòng vang lên tiếng đóng cửa, Ôn phụ mới nặng nề mà thở dài, nghiêng đầu nhìn Mã Tuệ Trinh nói: “Em lại phát điên cái gì! Hài tử thật vất vả tới, em bớt tranh cãi có thể nghẹn chết sao?! Nó lại còn không e ngại em! Không phải là chỉ ở lại hai ngày sao?! Ăn chút đồ vật của em thì làm sao vậy?!”

    “Làm sao vậy? Ở hai ngày? Ăn chút đồ vật của tôi? Ôn Lương a Ôn Lương! Anh là đang cùng tôi giả ngu sung lăng sao?! Nó nếu là ở lại, có chuyện hai ngày sau đi sao?! Lại còn mang theo cái tên gọi là bằng hữu kia! Lần trước còn gạt chúng ta nói cái gì sinh mạng Thiếu Hàng có nguy hiểm!! Không phải đều do những tên hồ bằng cẩu hữu (*) của nó nói sao?! Còn ‘Ăn chút đồ vật của em thì làm sao vậy’? Anh cũng thật hỏi được như vậy? Đồ ăn này của chúng ta chính là nhờ Thiếu Hàng làm trong phòng thí nghiệm mà nhận được! Hiện tại bao nhiêu tiền cũng mua không được anh biết không?! Tổng cộng chỉ đủ ba người chúng ta ăn! Thiếu Hàng thường xuyên vì làm công tác quốc gia, không có cơ hội trở về nghỉ ngơi, tôi còn phải lưu trữ cho con trai tôi ăn chứ! Nào có nhiều hơn để nuôi người rảnh rỗi a?! Anh giữ lại?! Anh nuôi sống! Anh có thể nuôi sống nó anh liền giữ lại!! Anh đi kêu nó trở về a? Anh đi kêu a?!”

    (*) Hồ bằng cẩu hữu: Bạn bè như hồ ly, chó. Ý chỉ những đám bạn không đàng hoàng, không đáng tin.

    Mã Tuệ Trinh nói làm Ôn phụ nhắm mắt lại thở dài, hắn duỗi tay từ túi quần lấy ra một điếu thuốc, Mã Tuệ Trinh thấy hắn không nói lời nào, lải nhải tiếp tục nói: “Huống chi hiện tại khu an toàn ai không biết địa phương người thường ở, đến nước điện cũng phải trả phí? Bọn họ ở tại nơi này của chúng ta, giảm bớt tiền không phải sử dụng trên người chúng ta là như thế nào?! Không duyên cớ vô cớ cho nó ăn không uống không ăn trắng mặc trơn? Hừ, năm đó nếu không phải bởi vì nuôi nó còn lấy được một số tiền như vậy, tôi sẽ nuôi không nó?! Cái gì lời dẫn bất quá là lấy tới hù ngốc tử thôi! Tôi lại không phải thật sự……”

    (Jeje: Nhắc cho những ai không nhớ thì ban đầu lý do Ôn Duyên được nhận nuôi là vì Ôn gia không sinh được con nên cần nhận một đứa trẻ về làm “lời dẫn” để mang thai, cũng na ná với cách xin con cầu tự ở VN mình)

    “Em câm miệng!!!!”

    Ôn phụ gầm lên giận dữ, hoàn toàn dọa Mã Tuệ Trinh nhảy dựng. Không đợi nàng phục hồi tinh thần lại, Ôn phụ liền giận trừng nàng nói: “Hiện tại ngày tháng tốt quá, em lại muốn vong bản?! Tôi nói bao nhiêu lần rồi! Đến chết cũng không cần nhắc lại chuyện kia! Em là ngại chuyện hiện tại còn chưa đủ nhiều sao?!”

    Ôn phụ phẫn nộ diệt không ít khí thế của Mã Tuệ Trình, nàng lập tức có chút nọa nọa không dám lên tiếng, mà Ôn phụ lại như là áp lực lâu rồi, nhìn Mã Tuệ Trình không dám hé răng, nheo lại đôi mắt lạnh lùng nói: “Hơn nữa lúc ấy, em không nhớ rõ đồng sự Thiếu Hàng nói như thế nào sao?! Hắn đã từng không biết vì sao sốt cao độ ngất bất tỉnh nhân sự! Chỉ là thời điểm chúng ta đuổi tới, vừa mới khôi phục mà thôi! Nhưng này không đại biểu hắn một chút cũng không bị gì! Có thể thấy được người nọ liền tính là giả vờ cũng có chút năng lực! Em ở trước mặt tôi nói nói còn chưa tính! Nếu làm trò trước mặt người ngoài còn không biết tốt xấu như vậy! Đến lúc đó liên lụy chỉ sợ cũng không chỉ thân mình chúng ta chôn xuống đất! Còn có con trai của chúng ta!”

    Mã Tuệ Trình nuốt yết hầu một chút, lập tức cũng không dám nói cái gì nữa, bẹp bẹp miệng hướng cửa ra vào đi, hai người họ đều có thói ở sạch, vừa rồi Ôn Duyên kia hai người lại đây một chuyến, còn không biết đem cửa ra vào đạp loạn thành như thế nào đầu.

    Nhưng mà lúc nhìn đến cửa ra vào lại thấy mấy túi đồ lớn, Mã Tuệ Trinh mắt trợn trừng, động tác nhẹ nhàng mà mở túi ra, bên trong thế nhưng là chăn bông giường áp súc cùng quần áo! Còn đều là đồ mới! Cùng với loại hơi mỏng khu an toàn dự bị là hai thứ hoàn toàn khác nhau! Áp súc xong rồi còn mấy túi như vậy, này có bao nhiêu nhiều ít a…… Nàng vui sướng mà muốn cùng Ôn phụ trong đại sảnh lấy vào, nhưng miệng mới vừa há to, rồi lại đột nhiên nhớ tới cái gì, lập tức xụ mặt.

    “Còn thất thần làm gì? Còn không đem đồ vật tiểu Duyên đưa lại đây bỏ vào trong phòng đi! Hài tử kia mỗi lần trở về xem chúng ta, trước nay chưa từng đi tay không! Dựa vào đồ vật mỗi lần hắn đưa mà tính, tiền lương một tháng của hắn, nhiều hơn chúng ta vài lần còn chưa đủ đâu! Nếu là vấn an thân sinh cha mẹ, tại sao lại như vậy……”

    Ôn Lương nói làm Mã Tuệ Trinh bĩu môi, tuy rằng Ôn Lương nói chính là lời nói thật không sai, chỉ là nàng không bắt Ôn Duyên phải đưa thứ tốt lại đây a?! Hơn nữa điểm này của Ôn Lương cũng khiến nàng tức giận! Nàng trước kia cũng không thấy Ôn Lương ở bên ngoài mạnh mẽ ngăn lại a? Lúc trước mỗi lần Ôn Duyên tặng đồ, hắn cũng không phải đều thu vô cùng cao hứng sao?Như thế nào thời điểm hiện tại nói đến những việc này, sai đều là một mình nàng?

    Mã Tuệ Trinh một bên mang đồ vật hướng vào trong đi, một bên dưới đáy lòng yên lặng chửi thầm, bất quá những lời này nàng cũng chính là ngẫm lại, ngoài miệng là không có khả năng nói ra, Ôn Lương coi trọng mặt mũi, việc này nếu nói ra tới, kia chính là muốn chọc giận.

    ————————————

    Sáng sớm hôm sau, Tống Giai Thiến liền mang theo bé gái tên Ninh Ninh, đi tới phòng ở bọn Ôn Duyên. Chu béo gọi mọi người, bởi vì thời điểm đêm qua trở về ba anh em Hình gia đều trong đội ngũ, cho nên cũng chỉ có Vệ Bình cùng Phác Tĩnh Nghiên còn chưa biết sự tình Ninh Ninh.

    Bất quá Tạ Sâm nói, loại sự tình này biết hay không cũng không ảnh hưởng gì, hơn nữa càng ít người biết liền càng an toàn, không cần phải cố tình nói ra. Mọi người chỉ cần nhận thức bé gái tên Ninh Ninh này là được, nàng rốt cuộc là Tống Linh Linh hay Tống Ninh Ninh với mọi người mà nói cũng không có khác nhau quá lớn, Hình Tam cũng cho là như thế, cho nên mọi người cũng đều cam chịu không hề nhắc tới.

    Dù sao mặt nạ Hình Tam thiên y vô phùng, chỉ cần không phải Ninh Ninh tự nguyện dùng nước thuốc đem mặt nạ bóc ra, ai cũng đều không thể nhìn thấy gương mặt thật của nàng. Huống hồ nước thuốc kia, Hình Tam cũng không có cho nàng.

    “Đến bây giờ còn không có nhớ tới sao? Như thế nào sáng sớm tới giờ còn chưa nhớ tới……”

    Tống Giai Thiến nghi vấn có chút vội vàng, ngày hôm qua trở về dọc theo đường đi cộng thêm đêm qua một đêm, Tống Linh Linh…… Không, hiện tại hẳn là kêu nàng Tống Ninh Ninh.

    Tống Ninh Ninh hôn mê một đường cộng thêm một suốt đêm, Tống Minh Viễn liền phân cho Tống Giai Thiến trong phòng thủ Tống Ninh Ninh một suốt đêm. Nguyên bản bọn họ cũng chưa nghĩ Tống Ninh Ninh sẽ hồi tỉnh, nhưng ngày hôm sau thời điểm trời còn chưa sáng, tinh thần Tống Ninh Ninh sau khi mở mắt cư nhiên là tốt ngoài dự đoán! Chỉ là về việc vì sao xuất hiện ở bệnh viện thú cưng, cư nhiên một mảnh mơ hồ một câu đều nói không rõ!

    Bất quá thân nhân cha con gặp lại nhau, Tống Ninh Ninh vẫn là không dám tin tưởng, khóc thở hổn hển, rốt cuộc vẫn là nữ hài tử, mạt thế buông xuống không thể không nói đánh sâu vào tâm trí nàng, Tống Minh Viễn cùng Tống Giai Thiến cũng là an ủi nàng lúc này mới dỗ không hề khóc.

    Tống Giai Thiến chua xót tự trách nói ra bọn họ mấy năm nay đối với nàng lãnh đạm xem nhẹ, thấy Tống Ninh Ninh lại muốn khóc, lúc này mới nhanh chóng rời đề tài này, đem việc bọn họ như thế nào cứu nàng, mặt nạ trên mặt nàng là chuyện gì xảy ra giải thích một phen. Tống Ninh Ninh tính cách trầm ổn trưởng thành sớm, cho nên tuy rằng sợ hãi kinh dị, lại cũng khiến nàng dùng nỗ lực lớn nhất đem sự thật tiếp nhận.

    Bởi vì sợ hãi cành mẹ đẻ cành con, ba người nói chuyện sau ba giờ, Tống Minh Viễn khiến cho Tống Giai Thiến đơn độc mang theo Ninh Ninh tới tìm Ôn Duyên bọn họ. Việc bọn họ ngày hôm qua cùng nhau ra vào khu an toàn, nghĩ đến người khu an toàn, nên biết đến, đều đã biết. Loại thời điểm này, vô luận như thế nào đều qua loa không được.

    CHƯƠNG 65
    Tháng Một 5, 2018
    (Jeje: Phần xưng hô ở chương này hơi khó đặt, vì xét theo thân phận Linh Linh là cháu Tống Giai Thiến nên xưng hô là con, nhưng trong truyện Linh Linh gọi Tống Giai Thiến là tỷ tỷ nên để em hết từ nay về sau nhé nhé… Với lại gọi em cho nghe nó “bạch liên hoa” ^^)

    “Như vậy em rốt cuộc là vì cái gì xuất hiện ở bệnh viện thú cưng kia? Còn chưa nhớ ra sao? Ninh Ninh em cẩn thận ngẫm lại, chị nhớ rõ em căn bản là không nuôi thú cưng nào a? Hơn nữa em vẫn luôn dị ứng với nước bọt mèo chó, sao có thể nuôi thú cưng?”

    Nghi vấn của Tống Giai Thiến làm Tống Ninh Ninh theo bản năng gật đầu, “Em thật là không có nuôi thú cưng a……”

    Một phòng đầy người đều đang nhìn chính mình, cái này làm cho Tống Ninh Ninh ngượng ngùng mà cúi đầu, nhưng nàng cũng biết sự tình rất quan trọng, tuy rằng ký ức nàng vẫn có chút hỗn loạn, nhưng rốt cuộc cũng biết nặng nhẹ, bởi vậy cũng đem hết toàn lực cau mày cẩn thận hồi ức, “Em sao có thể nuôi thú cưng, trong khoảng thời gian gần đây tác nghiệp rất nhiều, mỗi ngày tới thời điểm chạng vạng mới ra khỏi thư viện, làm sao có thời giờ chiếu cố thú cưng gì……”

    Tống Ninh Ninh chậm rãi buông lỏng mày, trừng lớn mắt, “Em nhớ ra rồi! Ngày đó, ngày đó là em cùng Diêm Húc cùng nhau ở thư viện! Thời điểm đi ra trời đã tối, sau đó chúng em đi đến đường nhỏ bên cạnh trường học, chúng em đang muốn đi lối nhỏ đến tiệm cơm đối diện ăn cơm, sau đó tới lấy xe! Sau đó có người lấy ra bản đồ lớn, hỏi đường ta…… Một người khác lại nhờ Diêm Húc hỗ trợ xem một chút kính viễn vọng ban đêm……”

    Thời điểm nói tới đây Tống Ninh Ninh phảng phất cũng là hối hận không thôi, nàng cắn môi, cơ hồ dùng một loại ngữ khí biết vậy chẳng làm tiếp tục nói: “Em như thế nào ngốc như vậy! Lúc ấy phản ứng đầu tiên là tin bọn họ, căn bản cũng không hoài nghi! Nếu là những mánh khóe bịp người khác em có khả năng còn phản ứng lại, chỉ là bọn họ mặc quân trang, lúc ấy trời lại không sáng, quân xe quân trang, căn bản rất khó khả nghi! Sau đó…… Sau đó Diêm Húc tê liệt ngã xuống trước mắt em, thoạt nhìn thực suy yếu nói không nên lời, hắn chỉ là nhìn kính viễn vọng một chút, không…… Hình như là điều tiết một chút? Tóm lại hắn chưa kêu tiếng nào liền ngã trên mặt đất! Có điều em biết hắn là thanh tỉnh! Chờ em lấy lại tinh thần, em cũng đứng không yên…… Khẳng định là phía trên bản đồ kia bị bọn họ bôi cái gì! Sau đó em liền cả người vô lực chân cẳng nhũn ra…… Bọn họ đem chúng em túm đến trên xe, sau đó một đường đi thoải mái trống trải, bởi vì đầu óc thực vựng, căn bản cái gì đều phản ứng không kịp, em chỉ biết là bọn họ đem chúng em đưa tới một kho hàng ở Đông Giao, sau đó liền thật sự duy trì không được, hôn mê qua đi……”

    Tống Ninh Ninh nói làm người ở đây càng không tìm nổi manh mối, quân xe quân trang? Kho hàng?

    Nhưng những người khác tìm không ra manh mối, Hình Nhị hừ lạnh một chút, “Đối phó hai học sinh cũng dùng thủ đoạn như vậy, bọn họ thật đúng là tiểu tâm cẩn thận.”

    Tống Ninh Ninh bị hắn nói cũng là nói lý không rõ manh mối, Hình Nhị lại không nhìn nàng, chỉ là híp mắt nói: “Trước kia nghe nói có loại máy móc thủ đoạn hữu dụng này để bắt người. Kính viễn vọng kia đã được chỉnh tốt cơ quan, điều chỉnh tiêu điểm là tuyệt đối không chuẩn, người không hề chuẩn bị cầm lấy tới nhìn về phía phương xa, theo bản năng đều muốn điều tiết một chút tiêu cự. Chỉ là chỉ cần điều tiết một cái, cơ quan kính viễn vọng sẽ từ bên trong bắn ra hai thanh châm rất nhỏ, bay hướng về phía mắt người sử dụng kính viễn vọng, mà vị trí chúng nó bay tới cũng đã được tính toán, sẽ chỉ làm đôi mắt người bị hại đau đớn khó nhịn lại không thương tổn giác mạc. Tình hình chung kim tiêm đều có chứa các loại thuốc, chờ người bị bắn ngất đi, giác mạc đã bị lấy đi rồi, này vẫn là nhẹ, nghiêm trọng một chút, thận cũng không còn.”

    Hình Nhị nhìn về phía Tống Ninh Ninh, “Có điều tình huống các người không giống vậy, em cẩn thận suy nghĩ một chút, thời điểm các em tỉnh lại, đôi mắt bạn em, có phải hay không cũng không có xuất hiện vấn đề??”

    Tống Ninh Ninh cảm thấy lúc này Hình Nhị cùng vừa rồi hoàn toàn bất đồng, nhưng nàng lại nói không nên lời là bất đồng nơi nào, chỉ là theo bản năng gật gật đầu nói: “Không có, đôi mắt hắn vẫn dùng tốt. Lúc trước em tỉnh lại, chúng em còn ở kho hàng kia, khi đó xung quanh một người cũng không còn, em thật sự thực sợ hãi, hơn nữa em……”

    Thời điểm nói tới đây, Tống Ninh Ninh dừng một chút, nàng hai mắt đẫm lệ mà nhìn Tống Giai Thiến, vốn đang do dự, chỉ là sự kiện như vậy nếu không nói từ đầu tới cuối, có lẽ đến lúc đó sẽ ảnh hưởng kết cục chỉnh thể, bởi vậy nàng hoãn khẩu khí, cắn răng tiếp tục nói: “Hơn nữa quần áo em…… Bị cởi bỏ, còn có quần…… Có điều em dám khẳng định! Em dám khẳng định không có phát sinh cái gì! Em không biết vì cái gì đến cuối cùng không có phát sinh loại chuyện này…… Chỉ có thể cảm tạ ông trời, thật sự cảm tạ ông trời! Tuy rằng lúc ấy chung quanh một người đều không có, nhưng em còn đang hoàn toàn bị dọa choáng váng, sau khi lung tung mặc xong quần áo kêu tỉnh Diêm Húc chạy ra bên ngoài…… Chỉ là thời điểm chúng em chạy ra đường lớn, phát hiện hết thảy đều thay đổi……”

    Tống Ninh Ninh nuốt yết hầu một chút, hít vài hơi mới tiếp tục nói: “Chúng em cũng là nhìn thấy con đường kia mới biết được nơi đó là Đông Giao, theo lý thuyết đường này không nên có nhiều xe như vậy, chỉ là lúc đó trên đường toàn là xe, còn có rất nhiều người chửi rủa hoặc là đánh nhau, bọn họ giống như thực sốt ruột cũng thực hỗn loạn, bên trong còn có thật nhiều kẻ điên gặp người liền cắn…… Lúc ấy em chỉ là sợ hãi còn chưa nghĩ nhiều, chính Diêm Húc lôi kéo ta chạy trở về. Chúng em tránh ở phía sau đường mười mấy mét trộm quan sát, những thứ cắn người đó căn bản dùng từ kẻ điên không thể hình dung…… Bọn họ là ăn thịt người! Không phải cắn cắn thôi, là sẽ đem thịt người cắn rớt! Những người đó thoạt nhìn là đánh nhau cùng những kẻ cắn người đó dây dưa, em lúc ấy vô luận như thế nào cũng không dám tin tưởng thứ mình nhìn thấy, sau đó, chúng em là như thế nào trở lại kho hàng kia, em nghĩ không ra……”

    Tống Ninh Ninh vừa nói vừa khóc, loại khóc thút thít này đã không còn là thứ nàng khống chế được, mọi người chỉ là dùng ánh mắt an ủi nàng, Tống Giai Thiến còn nhẹ nhàng vuốt ve phía sau lưng nàng cho nàng lực lượng, lại không dám cắt ngang nàng. Tống Ninh Ninh có thể tận lực bình tĩnh mà nói ra này đó, đối với một thiếu nữ mới vừa 19 tuổi mà nói, đã là chuyện cực kỳ không dễ làm.

    Tiếp nhận khăn giấy Lương Hân đưa qua, Tống Ninh Ninh mạnh mẽ khởi động lại một cái tươi cười nói tiếng cảm ơn, nàng đã từ Tống Giai Thiến biết là Lương Hân cứu nàng, cho nên đối với Lương Hân, nàng tự nhiên có một loại cảm xúc bất đồng với người khác.

    “Chúng em lúc ấy tránh ở kho hàng mãi cho đến nửa đêm, Diêm Húc nói, những thứ bên ngoài chính là tang thi trong điện ảnh, em thật sự không muốn tin tưởng, chỉ là loại âm thanh này bên ngoài vẫn luôn không dừng lại, bọn họ khi bị cắn kêu thảm thiết kêu rên, em ở kho hàng cách xa như vậy đều có thể nghe đầy đủ được…… Lúc ấy em chỉ cảm thấy tinh thần em đều sắp hỏng mất, có điều hai chiếc điện thoại di động cùng đồ vật sở hữu của chúng em đều bị những người đó cầm đi, chúng em toàn thân trừ bỏ quần áo cái gì đều không có, người muốn liên lạc cũng không liên lạc được, có điều…… Lại không dám đến bên ngoài cầu cứu……”

    Thời điểm nói tới đây đôi mắt Tống Ninh Ninh càng ngày càng sáng, “Sau đó, bởi vì buổi tối ngày đầu tiên chúng em căn bản không dám ngủ, mãi cho đến thời điểm buổi chiều ngày hôm sau, chúng em hai người đói cực kỳ lại bị vây bên trong, có điều không dám đi ra ngoài cũng không dám ngủ. Liền ở lúc ấy, không biết có phải hay không bởi vì những người ở trên đường đều bị những con quái vật ấy ăn hết rồi…… Chúng nó cư nhiên tìm được kho hàng! Tiếng bước chân của chúng nó cùng nhân loại không giống nhau, rất chậm, rất chậm rất chậm…… Thời điểm ma sát mặt đất, sẽ xuất hiện loại âm thanh kéo dài thực khủng bố.”

    Nhớ tới lúc này làm Tống Ninh Ninh theo bản năng quơ quơ đầu, nàng hít sâu hai hơi bình tĩnh một chút, liền lập tức tiếp tục nói: “Có điều dù chúng nó chậm, em cùng Diêm Húc ở kho hàng tìm nửa ngày, trừ bỏ mấy cây hẳn là lúc trước dùng để cột lấy dây thừng bên ngoài chúng em, công cụ có thể sử dụng bảo hộ mình đều không có! Thật sự đến một cây gậy gỗ cũng không có! Thời điểm em tuyệt vọng cho rằng, chúng em có lẽ sẽ chết ở nơi đó, chúng em nghe được thanh âm xe! Là hướng kho hàng mở ra! Cũng không phải ở trên đường chạy, mà là ở trên mặt đất đầy bùn bên cạnh kho hàng! Em lúc ấy liền nghĩ, nhất định phải khiến chiếc xe này mang chúng em đi ra ngoài! Cho dù là những người xấu đó trở lại cũng không là gì, vẫn tốt hơn bị những quái vật đó ăn! Người xấu cũng là người, lúc ấy tình huống lại hỗn loạn như vậy, nói không chừng còn có đường sống! Nếu phải đối mặt với những quái vật không cách nào câu thông đó, chúng em không chỉ có đói khát mệt nhọc lại tay không tấc sắt, thật là chết chắc rồi!”

    Tống Ninh Ninh nói làm tất cả mọi người nhìn nàng một cái, cô bé này tuổi không lớn, nhưng ở trong nguy nan cư nhiên còn có thể làm được cân nhắc lợi hại, loại tâm tính này, bé trai cùng tuổi sợ là ít ai có thể làm được.

    “Cũng may trời cao vẫn là giúp chúng em một phen, cũng không phải những người xấu đó, là một thúc thúc mang theo vợ hắn cùng hài tử bốn tuổi. Một nhà bọn họ vừa lúc từ phía Nam hướng Bắc đi, những đường lớn khác đều bị ngăn chặn, bọn họ muốn từ đường vòng đường núi xuyên qua, thời điểm đi ngang qua kho hàng nghe được chúng em kêu cứu mạng, lại thấy tang thi còn chưa vây lấy xung quanh kho hàng, liền mạo hiểm đem hai chúng em cứu lên xe.”

    “Cho nên hai người các em, là được nam nhân kia cứu, một đường hướng Bắc đi, mới có thể đi ngang qua bệnh viện thú cưng gia đình kia? Nhưng thời điểm chúng ta tìm được em cũng không phát hiện người khác? Em lại là vì cái gì tránh ở bệnh viện thú cưng đâu? Chẳng lẽ là hắn nửa đường bỏ các em xuống?”

    Nghi vấn của Tống Giai Thiến làm Tống Ninh Ninh nhìn về phía nàng, “Là hắn đã cứu chúng em, hắn là người tốt, không chỉ mang theo chúng em lên đường, còn thực quan tâm chúng em có bị thương hay không. Phải biết rằng chúng em đi ba ngày ba đêm mới đến phố có bệnh viện thú cưng kia, tình huống ngay lúc đó thật sự đã không xong đến không cách nào hình dung, nếu không phải hắn một đường không chê chúng em còn bảo hộ chúng em…… Em cùng Diêm Húc, đã sớm không biết chết ở nơi nào.”

    “Tới cái phố kia rồi, các người có việc dừng lại phải không? Để tôi đoán một cái, từ Đông Giao đi hướng về phía Bắc, còn đi ba ngày rồi, khi đó cách khu an toàn hẳn là rất gần. Có lẽ, bởi vì em cùng Diêm Húc gia nhập, đem đồ ăn bọn họ nguyên bản chuẩn bị tốt vốn là cũng đủ ăn hết sạch, nam nhân trung niên kia không còn cách nào khác, chỉ có thể tạm dừng lại, nói là cho các người đi ra ngoài tìm đồ ăn, có phải hay không?”

    Hình Nhị nói làm Tống Ninh Ninh thẹn thùng gật gật đầu, nàng đem đầu áp thấp thấp, ngữ khí cũng không giống vừa rồi lúc cao lúc thấp như vậy, “Em biết, em lúc ấy biết rõ ràng như vậy, lại còn làm bộ vô tri chiếm tiện nghi người khác, là không đúng. Chỉ là…… Em không muốn chết, nếu em đã chết…… Tóm lại em không thể chết được, tuy rằng ở trong lòng cũng khinh thường chính mình, em chỉ có thể da mặt dày quấn lấy bọn họ, khẩn cầu bọn họ có thể đem ta đưa tới khu an toàn. Em ở trong lòng phát thề, chỉ cần bọn họ đem ta đưa tới khu an toàn, em sẽ bảo ba ba cảm tạ bọn họ. Em sẽ không để bọn họ cứu không em, em cũng sẽ không ăn không trả tiền đồ ăn cho bọn họ…… Em thật sự đều nhớ kỹ, em chưa từng có nghĩ tới chỉ tiếp thu không hoàn lại, em không phải người tri ân không báo như vậy.”

    “Có điều làm em không nghĩ tới chính là, thúc thúc cứu các người thế nhưng một đi không trở lại!”

    Hình Nhị nói làm Tống Ninh Ninh đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía hắn, nàng không nói gì, Hình Nhị lại là cười lạnh một chút tiếp tục nói; “Hắn hẳn là nói cho các người ở trong xe đợi hắn, chỉ là hắn đi rồi liền không trở về. Các người hai đứa nhóc choai choai, một nữ nhân, một đứa bé, đều không có năng lực chiến đấu, có thể tự bảo vệ mình đã miễn cưỡng. Các người có lẽ chờ tới chạng vạng? Hoặc không là tới khi nào? Tóm lại xuất hiện tình huống các người không thể không xuống xe. Liền tính người có tam cấp, các ngươi cũng muốn xuống xe…… Huống chi cái phố kia cũng không có người nào, cho dù chiếc xe không bị tang thi vây, các ngươi chỉ sợ cũng là sẽ dọa hoảng không nhìn đường xuống xe chạy trốn……”

    Tống Ninh Ninh cắn môi dưới rũ mắt xuống, “Đúng vậy, lúc ấy a di kia chính là sợ hãi, em cùng Diêm Húc khuyên như thế nào nàng không cần xuống xe chạy loạn nàng đều không tin chúng em, còn vẫn luôn nói cái gì ‘ hắn sẽ không trở lại’ linh tinh, nghe nàng hình dung, thật giống như nàng dường như sáng sớm liền biết thúc thúc kia sẽ vứt bỏ chúng em! Em thực không thích nàng nói như vậy, rốt cuộc một đường kia nếu không có thúc thúc kia, mấy người chúng ta đã sớm chết! Lúc ấy Diêm Húc nghe nàng như vậy nói, sắc mặt liền rất khó coi. Tóm lại sau nàng lại không nghe lời chúng ta khuyên, thời điểm mới sáng sớm ngày hôm sau liền ôm hài tử xuống xe chạy, em cùng Diêm Húc chờ ở trong xe đến thời điểm giữa trưa ngày hôm sau, thật sự là các loại nguyên nhân làm cho vô pháp lại ở trong xe chờ đợi, liền xuống xe chạy tới bệnh viện thú cưng ven đường chờ bên trong…… Chúng cem vẫn luôn dựa vào việc ăn đồ ăn của mèo để chống đỡ, có điều, thúc thúc kia cũng không quay trở về.”

    Tống Ninh Ninh nói xong, Hình Nhị mắt trợn trắng, “Sẽ trở về mới là lạ, em căn bản không cần đối với hắn cảm kích, nếu tôi không đoán sai, hắn chính là một trong những quân lính trong xe lúc đó!”

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a