Hảo tưởng lộng tử nam chủ a – Chương 71-75

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a

    CHƯƠNG 71
    Tháng Một 14, 2018
    “Ai! Từ từ, trở về!”

    Hình Tam vừa muốn cất bước, đã bị Lương Hân một phen túm chặt quần áo kéo vào hẻm. Tống Ninh Ninh đi ở bên người Lương Hân, cũng nhấp môi lặng lẽ tránh ở một bên, quay đầu mắt trông mong mà nhìn Lương Hân.

    Bọn họ vừa mới huấn luyện xong ra tới, ba người là người cuối cùng phụ trách đem dụng cụ đưa đến kho hàng, cho nên lúc ra hơi chậm.

    Hình Tam nâng cánh tay vỗ rớt tay Lương Hân túm hắn, cau mày nghiêng đầu, “Làm sao vậy? Lén lút?”

    Lương Hân dựng thẳng ngón tay “hư” khoa tay múa chân một chút, dùng ánh mắt đối với hai người ý bảo hẻm nhỏ phía trước, hai người song song đi tới kia, hạ giọng nói: “Đó là bác ba tôi, tôi đã nghĩ bọn họ sẽ ở khu an toàn, sớm làm tốt chuẩn bị hội ngộ, ại không nghĩ rằng thời điểm gặp được là cái dạng này! Nữ nhân kia cũng không phải bác gái bác ba tôi, bác gái tôi là mẫu dạ xoa…… Khu an toàn chỉ là địa phương hơi lớn chút, hắn cũng dám làm loạn, thật đúng là gan to!”

    Hình Tam cùng Tống Ninh Ninh ánh mắt đều dời về phía Lương Hân ra hiệu, đối diện đi tới một nam một nữ, nam nhân tay có chút không kiêng nể gì đặt trên eo nữ nhân, nữ nhân như là không có xương cốt bám vào bên vai nam nhân. Hai người không biết đang nói cái gì, khoảng cách có hơi xa, bọn họ tuy rằng nghe không rõ ràng lắm nội dung nói chuyện, lại có thể nhìn ra được hai người là vừa nói vừa cười, nam nhân tay còn thường thường hướng lên trên nâng vuốt ve một chút bộ ngực kiêu ngạo của nữ nhân, động tác kia thoạt nhìn thật sự đáng khinh cực kỳ.

    Hình Tam hơi mang chán ghét dời đi mắt, nhưng Tống Ninh Ninh lại là cau mày cẩn thận mà nhìn sau một lúc lâu, rồi sau đó tự mình lẩm bẩm: “Không thể nào, sao có thể……”

    Lương Hân tinh ý, nghe Tống Ninh Ninh nói như vậy, nhanh chóng đem hai người hướng hẻm nhỏ càng lôi kéo, để tránh đợi lát nữa cùng hai người kia gặp gỡ, nàng nhìn Tống Ninh Ninh, ngữ khí vội vàng nói: “Cái gì không có khả năng? Cậu phát hiện cái gì có phải hay không? Mau nói ra a.”

    Tống Ninh Ninh theo bản năng nhíu mày lắc lắc đầu, nàng cắn môi lại tiểu tâm cẩn thận mà thăm dò đi ra ngoài nhìn, trong nháy mắt nhìn thấy nữ nhân kia nghiêng đầu, hoảng sợ nhanh chóng thu hồi thân mình, nàng vỗ vỗ ngực, theo bản năng hít sâu nói: “Em không có nhìn lầm…… Có điều như thế nào lại như vậy…… Nữ nhân kia, chính là vợ của thúc thúc đã cứu em và Diêm Húc ở kho hàng a! Nàng là a di có nhi tử, lúc ấy không nghe em và Diêm Húc khuyên, một hai phải xuống xe, chính là nàng!”

    Là nàng? Lương Hân cùng Hình Tam đồng thời nhăn mày lại, ba người ở hẻm nhỏ nín thở ngưng thần, nghe được tiếng bước chân đi qua trong chốc lát, Lương Hân mới thăm dò đi ra ngoài. Hai người kia vô tri vô giác, vẫn như cũ mờ ám không ngừng, quả thực là rõ như ban ngày không hề cố kỵ.

    Lương Hân thu hồi ánh mắt, nghiêm túc mà đối với Hình Tam nói: “Tam ca, chúng ta ba người chỉ có anh có thể làm được, anh mau đi cùng bọn họ, tôi cảm thấy nhất định trên người bọn họ có manh mối rất quan trọng! Anh đã nói ta nỗ lực liền có thể báo thù, bởi vì còn có dấu tích để theo! Nhưng đám người hại Ninh Ninh đến bây giờ đều không có manh mối, nhưng hiện tại lại có khả năng từ trên người bọn họ tra được điểm gì! Nhiều ngày như vậy tôi cùng Ninh Ninh đã sớm là bạn bè! Chúng ta không thể từ bỏ manh mối này! Hơn nữa còn sự tình liên quan đến bác ba của tôi! Anh nếu không giúp chúng ta, hai chúng ta…… Liền chính mình đi! Anh trở về nói cho mọi người một tiếng, nếu chúng ta đêm nay còn không có trở về, hơn phân nửa là……” (Jeje: Nhờ giúp mà sao như đe dọa vậy nè =]]])

    Nhìn biểu tình Lương Hân lã chã chực khóc, Hình Tam hơi hơi hạ mi nhưng không nói tiếp. Lương Hân rũ xuống trong ánh mắt huyên thuyên tất cả đều là tính toán nhỏ, nhưng lời tàn nhẫn nói một nửa, thấy Hình Tam còn chưa động lòng, vừa muốn trộm giương mắt xem đối phương liếc mắt một cái, ai ngờ Tống Ninh Ninh một bên rốt cuộc nhịn không được, nhấc chân liền phải đuổi kịp phương hướng hai người kia biến mất!

    Hình Tam duỗi tay kéo Tống Ninh Ninh lại ném về hướng Lương Hân, hắn nghiêng đầu liếc Lương Hân liếc mắt một cái, hừ nhẹ một tiếng nói: “Dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, mang nàng đi trước, chờ tôi trở về lại nói.”

    Nói xong, không đợi Lương Hân lập tức liền lộ ra khuôn mặt tươi cười nói cảm ơn, Hình Tam lắc mình mấy cái liền biến mất trong tầm nhìn hai cô gái. Tống Ninh Ninh ngơ ngác mà chớp chớp mắt, rõ ràng là chưa phản ứng kịp. Mà Lương Hân lại duỗi tay ở trước mặt nàng quơ quơ, xú thí nói: “Hắc hắc, chị đã sớm nói cho em đi, Tam ca rất lợi hại! Hắn người này a, thời gian dài cậu liền biết, điển hình miệng dao găm tâm đậu hủ, kỳ thật người rất tốt!”

    Tống Ninh Ninh nhìn Lương Hân giống như khoe Hình Tam như anh ruột của mình, nghĩ đến lcu1 ban đầu cùng bọn họ nhận thức, đối phương nếm thử bộ dáng ăn mệt của Hình Tam, lập tức cũng xì một tiếng bật cười. Nhưng mà nghĩ tới hình ảnh vừa rồi nhìn đến, tươi cười lại một chút biến mất.

    Lương Hân xem ở trong mắt, ra tiếng an ủi nói: “Em trước đừng nghĩ nhiều, chờ hắn trở về hẳn là liền có manh mối, chúng ta đi về trước, chân tướng muốn tới, trốn cũng tránh không khỏi, bất luận là tốt hay là xấu, cuộc sống này đều phải tiếp tục.”

    Tống Ninh Ninh minh bạch Lương Hân là đang an ủi chính mình, gật gật đầu tận lực xả ra nụ cười, “Em minh bạch, cám ơn chị, Hân Hân tỷ.”

    ——————————

    “Đây là thứ gì?”

    Tống Giai Thiến cùng Tống Minh Viễn nhìn màn hình tinh thể lỏng Chu béo cầm cứng ngắc trong tay, hinh người ở mặt trên tạo thành từ nhiệt dung giống như cao cấp không ít, tuy rằng biết mấy người đối phương đều không đơn giản, nhưng lại không nghĩ tới còn trang bị nhiều công nghệ cao như vậy, thật đúng là rất mới mẻ.

    “Trước đừng động đây là thứ gì, kêu hai người các người lại đây là muốn cho các người cũng xác nhận một chút. Tuy rằng chúng ta cùng Lương Gia Minh bước đầu đạt thành hiệp nghị, nhưng cũng chỉ là đứng bên Lương gia về sự tình đại cục, chuyện ngầm, chúng ta đều ước định không can thiệp chuyện của nhau. Các người hẳn là cũng biết, chúng ta sở dĩ dọn đến nơi đây, hoàn toàn là bởi vì phòng ở trước kia bị người dò xét, tuy rằng tôi cảm thấy hẳn là không có vấn đề gì, đối phương cũng không lưu lại thứ gì. Kỳ thật chúng ta đã có bước đầu xác nhận thân phận đối phương, nhưng còn thiếu vài chứng cứ, hôm nay cho các người lại đây cũng là giúp xác nhận một chút, các người nhìn xem người này, trước đừng có nói vội, chờ xem xong rồi lại nói cảm tưởng?”

    Hai người thấy Chu béo nói nghiêm túc như thế, lập tức cũng biết không tiện hỏi những chuyện khác, đều nghiêm túc mà xem người trong màn hình. Từ lúc đội người này cứu Tống Ninh Ninh, lại mang theo nàng cùng nhau sinh hoạt cùng nhau huấn luyện, hai người nhìn tính cách Tống Ninh Ninh càng ngày càng rộng rãi, tươi cười càng ngày càng nhiều, trong lòng miễn bàn cao hứng cỡ nào vui mừng biết bao.

    Đối với đám người này, bọn họ cũng là phát ra từ nội tâm muốn dung nhập cùng tiếp nhận, nhiều ngày như vậy tới nay, lúc ban đầu xa lạ cùng xấu hổ sớm đã giảm đi hơn phân nửa, một đám người hiện tại ở chung hòa hợp, nói chuyện cũng không giống lúc đầu quanh co lòng vòng như vậy.

    Tống Giai Thiến cùng Tống Minh Viễn đem toàn bộ ghi hình kiên nhẫn xem xong rồi, hai người sau khi xem xong nhìn nhau liếc mắt một cái, Tống Giai Thiến ngẩng đầu cơ hồ dùng ngữ khí cực kỳ khẳng định nói: “Là Lưu Bân, ngón út tay trái hắn so với người thường dài hơn rất nhiều, các người xem này.” Nàng vừa nói, vừa học động tác Chu béo vừa rồi phóng đại hình ảnh chi tiết, dùng ngón cái cùng ngón trỏ ở màn hình tinh thể lỏng nhẹ nhàng kéo, động tác khi đối phương mở cửa vươn tay trái nháy mắt dừng hình ảnh. Trong hình tay trái, ngón út đích xác cơ hồ sắp ngang bằng ngón áp út.

    Chu béo nhìn Tống Minh Viễn, thấy hắn cũng gật gật đầu, lúc này mới quay đầu lại nhìn Tạ Sâm liếc mắt một cái. Tạ Sâm duỗi tay từ trên bàn trà cầm lấy một điếu thuốc, rồi sau đó đem hộp thuốc trượt trên bàn trà đến trước mặt Tống Minh Viễn, “Mấy ngày nay chuyện khác đều không sai biệt lắm, nếu lúc trước hắn tới thăm chúng ta, chúng ta liền đáp lễ hắn một lần, thuận tiện lại đưa cho hắn vài món đồ.”

    Tống Giai Thiến có chút kích động hưng phấn mà cắn môi dưới, bọn họ ẩn nhẫn chuẩn bị lâu như vậy, rốt cuộc muốn bạo phát sao?

    Đột nhiên, một thanh âm “ca” vang lên, làm bốn người trong phòng nhìn nhau một chút, Chu béo trước ra cửa đứng ở trên hành lang hướng dưới lầu xem, ai ngờ cư nhiên gặp được Hình Tam dẫn theo một nam nhân đi vào, phía sau còn có Lương Hân cùng Tống Ninh Ninh đi theo, Tống Ninh Ninh cái mũi vừa đỏ, hình như là ở khóc đâu, Ôn Duyên đi ở cuối cùng, hẳn là hắn mở cửa, giờ phút này chính mình đóng cửa lại.

    “Nha, đây là làm sao vậy? Ai khi dễ Ninh Ninh của chúng ta a?”

    Bởi vì Tống Ninh Ninh tuổi nhỏ nhất, tất cả mọi người đem nàng như em gái nhỏ đối đãi, Lương Hân ngẩng đầu nhìn bởi vì lời này của Chu béo mà Lương Hân ngẩng đầu nhìn bởi vì từ trong phòng ra tới, duỗi cổ cất cao giọng nói: “Béo ca, Tống thúc, Thiến Thiến tỷ, các người đoán chúng ta bắt được người nào? Còn phải nhờ Tam ca ít nhiều! Nếu không phải hắn không ngại cực khổ nằm vùng nhiều ngày như vậy, chưa nhất định có thể đem gia hỏa này bắt được đâu!”

    Nói xong, phát hiện Tạ Sâm cũng từ trong phòng ra tới, Lương Hân theo bản năng ngữ khí nói chuyện liền thu liễm rất nhiều, nàng theo bản năng gật gật đầu thấp giọng nói: “Tạ đại ca.”

    Tạ Sâm đối với nàng gật gật đầu, rồi sau đó liền đem ánh mắt dừng ở trên người Ôn Duyên đi cuối cùng, Chu béo theo tầm mắt đối phương nhìn qua, vừa cùng anh em Tông gia xuống lầu vừa ngữ khí trêu chọc nói: “Lương Hân cũng không phải là tôi nói cô a, chính cô nói, hai ngày này cô có phải hay không lại không đi sân huấn luyện? Cô cũng không nhìn xem Ôn đại ca của cô, hôm nay buổi sáng chúng ta đi qua sân huấn luyện của các người, nghe thấy bên trên đối với hắn điểm danh khen ngợi! Nếu không phải chúng ta đi, hắn trở về khẳng định là sẽ không nói! Đâu giống cô, có chút tiến bộ trở về liền ríu rít, hắn trên người không có huyết hải thâm thù a, cô học người ta! Cả ngày chỉ biết chạy loạn, mấy ngày hôm trước bắt được tên trộm nháo đến dư luận xôn xao, hôm nay này lại là cái gì?”

    Nói đem ánh mắt dừng ở trên người Hình Tam, “Còn có Tam ca này của cô a, từ lúc hắn thành Tam ca cô, quả thực biến thành thị vệ bên người cô, thật không biết hắn vì cái gì đối với cô tốt như vậy……”

    Một câu cuối cùng là Chu béo chính mình nói thầm, Lương Hân không nghe thấy, cũng căn bản vô tâm tư nghe xong, “Ai nha béo ca! Anh trước đừng ngắt lời, anh không biết người kia là ai! Anh nếu biết hắn là ai, anh sẽ không nói tôi! Lại nói Tam ca lần này tuyệt đối không phải vì tôi làm bậy! Người này chính là lúc ấy ở Đông Giao cứu…… Cứu Tống Linh Linh người kia a! Còn nhớ rõ trinh thám của Nhị ca không? Hắn nói không chừng biết là ai muốn hại Tống Linh Linh! Đây chính là một sự kiện lớn a!”

    Tống Minh Viễn nghe Lương Hân nói như thế, lập tức đi lên trước ý bảo Hình Tam đem người buông, Hình Tam ném một cái, người bị hắn giữ trong tay lập tức liền ngã ngồi trên mặt đất. Đối phương miệng bị Hình Tam dùng một đống giẻ lấp kín, Tống Minh Viễn dẫn theo hắn đem hắn ném đến góc tường, lại từ bên cạnh xách một chiếc ghế dựa, hắn đem ghế dựa đặt trước mặt người nọ, sau khi ngồi lên, vươn một chân đạp lên trước ngực người nọ, duỗi tay đem giẻ trong miệng đối phương lấy ra.

    Miệng được giải phóng, nam nhân khó có thể ức chế mà ho khan nôn khan, qua ước chừng hơn hai mươi giây, hắn bắt đầu giả ngu sung lăng mà mở miệng nói: “Các ngươi…… Các ngươi là người nào, bắt tôi làm gì…… Chúng ta hoàn toàn không có oán thù……”

    Nam nhân nói ngăn ở bên miệng, bởi vì hắn vừa mới trơ mắt mà nhìn một cây băng trùy từ nơi xa bay tới ngừng ở cách trán hắn khoảng 1cm, hắn cả người toát ra mồ hôi lạnh, nhìn nam nhân dẫm hắn vẻ mặt mặt vô biểu tình, vừa định mở miệng dò xét, lại thấy đối phương cực kỳ bình tĩnh mà đã mở miệng: “Các ngươi có mấy người, đều gọi là gì, nghe mệnh lệnh ai bắt cóc con gái ta, ngươi chỉ có một lần cơ hội trả lời, nghĩ kỹ rồi lại mở miệng.”

    Nam nhân nhìn Tống Minh Viễn dẫm chính mình, vừa rồi có chút kinh hoảng còn không có thấy rõ ràng, hiện tại lại nhìn qua, lại liên tưởng một mạt bằng chùy kia, thân phận đối phương cùng nữ nhân phía sau hắn cơ hồ miêu tả sinh động, đây là anh em Tống gia a!

    Hắn cúi đầu suy nghĩ hai giây, ngẩng đầu có chút thở hổn hển mà mở miệng: “Tôi…… trước khi tôi trả lời những câu hỏi đó, tôi muốn nói…… Tôi, chúng tôi, chúng tôi là thay Lương thủ trưởng làm việc, chúng tôi là người Lương thủ trưởng, anh muốn đụng đến tôi, sẽ không sợ Lương thủ trưởng hắn đến lúc đó……”

    Hắn nói còn chưa nói xong, Tống Giai Thiến tiến lên một chân đá vào mặt hắn, nàng từ bên hông bắt lấy một thanh quân đao Thụy Sĩ, thưởng thức mở ra lưỡi dao gần sát lỗ tai nam nhân, ngữ khí ôn nhu mà mở miệng nói: “Đừng nói ngươi là người Lương thủ trưởng, cho dù ngươi là cha ruột Lương thủ trưởng, hôm nay nhiều thêm một câu vô nghĩa, ta liền trước cắt lỗ tai ngươi, lại phế đi tay ngươi, sau đó đào đi đôi mắt của ngươi, còn muốn thiến ngươi! Ai bảo ngươi nghe theo thứ không nên nghe, tóm được người không nên bắt, nhìn đồ vật không nên nhìn! Thân là nam nhân cư nhiên còn kết bè phái khi dễ một nữ hài tử! Ngươi cho rằng ngươi làm bộ trở về cứu nàng là có thể giấu trời qua biển? Còn may ông trời có mắt, bằng không cháu gái ta chảng phải hủy trong tay đám cặn bã các ngươi?! Ngươi nếu biết ta là ai, nên biết ta tính tình là có tiếng không tốt! Ân? Còn vô nghĩa sao?”

    Trái phải thình lình xảy ra đau đớn bén nhọn làm nam nhân “A” một tiếng kêu lên, hắn nhìn Tống Giai Thiến đứng ở một bên vẻ mặt âm ngoan, ập tức biết đối phương không phải nói giỡn, lập tức nhắm mắt lại mở miệng nói: “Tôi nói tôi nói! Tôi nói!! Tôi nói hết!! Tống đại tiểu thư người trước lấy thanh đao ra, trước lấy thanh đao ra a……”

    Tống Giai Thiến hừ lạnh một tiếng không có động, ngược lại càng thêm hướng thanh đao dùng sức một ít, “Ngươi là thứ gì? Cũng dám yêu cầu ta? Mau nói! Nếu để ta phát hiện có nửa câu giả, lỗ tai này của ngươi, liền không thấy được ánh trăng đêm nay!”

    Nam nhân nhắm mắt lại mặt khổ liệt ai ai vài tiếng, hắn suy nghĩ vài giây, liền ở thời điểm Tống Giai Thiến kìm nén không được muốn đem đao càng hướng trong dùng sức, hắn dưới tình thế cấp bách lập tức mở miệng nói: “Chúng ta có sáu người!”

    Thấy Tống Giai Thiến đem đao ngừng ở tại chỗ, hắn lúc này mới hoãn khẩu khí, chịu đựng nóng rát đau đớn bên tai, hắn không dám đại ý mà lập tức tiếp tục nói: “Chúng ta sáu người, nguyên bản là làm chút…… Chút sinh ý dân cư, chính là bán, bán tiểu hài tử…… Sau lão đại xảy ra chuyện, dư lại năm người chúng ta không có đầu, lại không có biện pháp duy trì những mạch người đó của lão đại, sinh ý dân cư chặt đứt một vòng không có biện pháp tiếp tục, cho nên chậm rãi, sinh ý liền làm không được……”

    “Đừng vô nghĩa!” Nghĩ đến Tống Ninh Ninh nói tình huống sáng sớm tỉnh dậy quần áo bất chỉnh, Tống Giai Thiến dưới sự giận dữ trực tiếp đem dao nhỏ hướng bên cạnh hoa một cái, phía dưới vành tai lỗ tai nam nhân bị nàng sống sờ sờ cứng rắn cắt rớt một khối thịt nhỏ.

    “A! ——” lửa nóng kịch liệt đau đớn làm nam nhân gào khan một tiếng, hắn không nghĩ tới Tống Giai Thiến cư nhiên thật sự nói cắt liền cắt! Sự tàn nhẫn này làm tim hắn đều phát run! Xem ra hôm nay thật là xui xẻo!

    “Là người Lương thủ trưởng liên hệ cùng chúng ta! Từ sau khi không làm mua bán người, chúng ta liền vẫn luôn nghe người nọ an bài! Hắn kêu chúng ta xưng hắn Lưu tiên sinh! Sau Lưu tiên sinh liền an bài chúng ta làm việc đen tối để sống! Chính là…… Chuyên môn đầu cơ trục lợi nội tạng, liên hệ chợ đêm cùng một ít bệnh viện đen, hai đầu kiếm, chúng ta làm đường nối, cũng không trực tiếp ra mặt. Nếu có tin tức gì, hắn liền trước tiên cho chúng ta biết, bởi vì chúng ta là quân xe, chứng nhận sĩ quan đều có đủ, cho nên mỗi lần đều có thể tránh đi bài tra, liền tính ngẫu nhiên có vài vấn đề nhỏ, cũng là hắn ra mặt bảo tới chúng ta, hai năm trước vẫn luôn bình an không có việc gì. Sau lại ngẫu nhiên có thời điểm kiếm không đủ, chúng ta liền sẽ động thủ tìm chút mới mẻ…… Các người nếu bắt tôi, khẳng định cũng biết tiền căn hậu quả, chỉ là là các người biết đến như vậy, dùng, dùng kính viễn vọng cùng nước thuốc hắn cho chúng ta…… Giống nhau, giống nhau đều đi tỉnh ngoài bắt người ở đầu đường lưu lạc trở về……”

    Tống Giai Thiến nghe đến đó liền nhíu mày: “Ngươi nói Lương thủ trưởng rốt cuộc là Lương thủ trưởng nào? Hắn nói hắn là người Lương thủ trưởng? Ngươi làm sao dám xác định đối phương không phải lừa gạt ngươi?”

    Nam nhân hoãn khẩu khí, lấy lại bình tĩnh nói: “Hắn đương nhiên không có nói cho chúng ta biết hắn là người Lương thủ trưởng, chúng ta cũng không hỏi, chính là hai năm dấu vết để lại luôn là có một ít, hơn nữa chúng ta theo dõi hắn rất nhiều lần, tuy rằng không có chứng cứ thiết thực, nhưng hắn nhất định là người Lương thủ trưởng không sai! Là, là Lương Quốc Cung, Lương thủ trưởng.”

    Lương Quốc Cung…… Tống Giai Thiến quay đầu lại cùng Tống Minh Viễn nhìn nhau liếc mắt một cái, quay đầu lại lại đem đao hướng trong ấn.

    “Liền, liền ba ngày trước khi tang thi bùng nổ, chúng ta thu được tin nhắn, di động kia ngày thường chỉ là có việc công đạo chúng ta mới có thể gởi thư tức, tin nhắn bảo chúng ta thu phục một nữ học sinh, chính là…… Chính là Tống, Tống Linh Linh tiểu thư. Tin nhắn nói rất tàn nhẫn, muốn…… Muốn cho nàng sau khi chết cũng không ai có thể nhận ra, chúng ta tuy rằng kỳ quái vì cái gì làm tới tình trạng này, có điều cũng không thể không đi làm. Y theo phân phó, chúng ta là muốn lợi dụng đem nội tạng nàng đi……Cho nên chúng ta liền đi trường học chờ, chỉ là đợi hai ngày cũng chưa có cơ hội xuống ta! Hai ngày kia tin nhắn thúc giục tới thường xuyên, chúng ta tuy rằng cảm thấy kỳ quái cũng không có biện pháp, Lưu tiên sinh định ra quy củ không thể về tin tức cùng điện thoại. Bị thúc giục như vậy, chúng ta cũng thực phiền, hơn nữa biết được ngày hôm sau trường học liền đóng cửa, trên tin nhắn minh xác nói không thể để Tống Linh Linh tiểu thư về nhà…… Cho nên một ngày cuối cùng, chúng ta chỉ có thể, chỉ có thể đem nàng cùng một nam học sinh liên quan đem đi.”

    Tống Giai Thiến nghe lửa trong lòng cọ cọ hướng lên trên bùng nổ, “Sau khi chết cũng không ai có thể nhận ra? Trên tin nhắn là nói như vậy?”

    Nam nhân nhìn biểu tình âm mặt của Tống Giai Thiến, lập tức một câu cũng không dám hàm hồ mà ứng tiếng nói: “Đúng, đại khái chính là ý tứ này, chúng ta lúc ấy cũng rất kỳ quái, Lưu tiên sinh như thế nào sẽ cùng một nữ sinh có thù lớn như vậy, chỉ là chúng ta lại không thể hỏi, chỉ có thể nghe lệnh hành sự. Vốn dĩ đem bọn họ hai người bắt lên xe, là trước muốn đem ‘đồ vật’ lấy xuống…… Là, chính là nội tạng…… Chỉ là bác sĩ chợ đêm bên kia vẫn luôn cùng chúng ta hợp tác phát tin tức, đối phương đều nói không có biện pháp làm phẫu thuật hai ngày này, nói cái gì chuyện phát sốt nháo đến bọn họ không dám ra cửa. Bọn họ là bác sĩ, đối với mấy ngày này sinh trực giác mẫn cảm đồng cảm, còn dặn dò chúng ta những ngày đó cũng không cần loạn đi. Bất luận chúng ta nâng giá cả lên nhiều ít bọn họ cũng không chịu ra tới, sau chúng ta lại phát tin tức cho bệnh viện đen, đối phương cũng nói lúc ấy các bệnh viện đều là kín người hết chỗ, căn bản không có biện pháp dấu tai mắt người làm giải phẫu này đó. Nhưng nội tạng nếu như không phải ở phòng giải phẫu chuyên môn, căn bản là không có biện pháp lấy a, chúng ta những người này chỉ phụ trách bắt người, những kỹ thuật sống đó sao có thể làm, cho nên…… Cho nên chúng ta liền lâm thời sửa lại chủ ý, đem bọn họ kéo đi một kho hàng ở Đông Giao.”

    Tống Ninh Ninh nhìn nam nhân trên mặt đất nàng đã từng nghĩ là ân nhân cứu mạng, lắp bắp mà tự thuật đã từng đối với chính mình lên các loại kế hoạch đáng sợ, nàng cảm thấy trong lòng mình có một ít đồ vật bị đối phương dễ như trở bàn tay đánh nát. Nàng không biết đó là cái gì, hình như là nhận tri đối với thế giới này, lại hình như là biểu hiện tốt đẹp giả dối chính nàng hư cấu ra.

    Trong lòng có một thanh âm nhắc nhở nàng, này đó có lẽ đều là khi trưởng thành cần thiết trải qua, chính là trong đầu lại có một cái ý thức thấp thấp tự thuật, nói nếu hắn không phải người xấu, nếu hắn không có lừa nàng, thật là tốt biết bao a.

    Lương Hân nhìn Tống Ninh Ninh ở bên cạnh rơi lệ, tuy rằng đối phương không ra một chút tiếng rớt nước mắt, nhưng nàng quá minh bạch giờ này khắc này Tống Ninh Ninh trong lòng có bao nhiêu dày vò không chịu nổi, nàng thở dài, vươn tay ôm lấy đối phương, Tống Ninh Ninh miệng bẹp bẹp, cuối cùng là dựa vào trên vai Lương Hân thấp thấp mà hít hít cái mũi.

    “Sau lại…… Sau khi chúng ta tới kho hàng rồi, còn chưa có cân nhắc ra tới kế tiếp nên làm cái gì bây giờ, lại đột nhiên nhận được tin tức, nói bên ngoài người đều biến thành tang thi trong điện ảnh, không chỉ có cắn người, còn ăn thịt người! Hơn nữa đều là đột nhiên phát sinh! Đến cơ hội phản ứng đều không có! Chúng ta lúc ấy còn không tin, là có người gọi điện thoại người trong nhà, sau khi xác nhận chuyện này, nói cái gì cũng không ở kho hàng đợi thế nào cũng phải đi! Chúng ta vừa thấy việc này không phải bậy bạ, cũng liền, cũng liền đều đi rồi……”

    Trong phòng yên tĩnh một mảnh, Ôn Duyên rót nước lúc sau bưng khay ra tới, tất cả mọi người bình tĩnh mà nhìn nam nhân giả bộ bình tĩnh trên mặt đất kia. Ôn Duyên đem khay đặt ở trên bàn bên cạnh, cầm lấy một chén nước uống một ngụm, sau đó nhìn nam nhân kia, không nhanh không chậm nói: “Hắn không có nói có người có ý đồ đối với Tống Linh Linh gây rối. Tới tình trạng này còn dấu diếm chân tướng, xem ra, hơn phân nửa hắn chính là người kia.”

    Một câu của Ôn Duyên làm nam nhân hoàn toàn thay đổi sắc mặt, hắn sắc mặt trắng xanh đem đầu lắc như trống bỏi, trong miệng trừ bỏ nhắc mãi “Không, không” ở ngoài, cư nhiên một câu giảo biện nói đều nói không nên lời.

    Tống Minh Viễn nheo lại đôi mắt nhìn bộ dáng đối phương sắc mặt tái nhợt, nhấc chân hung hăng mà dẫm tới cổ đối phương, Ôn Duyên lại uống một ngụm nước, hắn nhìn nam nhân, ngữ khí bình tĩnh nói: “Ngươi lúc ấy ý đồ đối với Tống Linh Linh gây rối, là nghe nói mạt thế đáng sợ lúc này mới miễn cưỡng dừng lại. Nếu không phải vì bảo toàn tánh mạng, phỏng chừng ngươi là sẽ không bỏ qua. Xong việc ngươi làm bộ tiện đường đi cứu Tống Linh Linh cùng bạn học nàng, đó là bởi vì các ngươi sáng sớm liền biết tình huống gia đình Tống Linh Linh. Lúc ấy mạt thế bùng nổ, tình huống hỗn loạn, Tống Minh Viễn danh dương bên ngoài, ngươi muốn giả ý cứu Tống Linh Linh, đến lúc đó hướng Tống Minh Viễn tranh công.”

    Ôn Duyên không để ý tới sắc mặt tái nhợt của nam nhân, ít có hùng hổ doạ người nói: “Các ngươi có sáu nam nhân thành niên, Tống Linh Linh ở trong hỗn loạn rất khó thấy rõ mặt mỗi người, huống chi nàng còn trúng mê dược. Sau lại ở thời điểm tuyệt vọng, ngươi lại cứu nàng một mạng, rất có khả năng lưu lại cho nàng một ấn tượng anh hùng hoàn toàn mới. Ngươi trăm phương ngàn kế, trên đường trở về lại đối với hai người Tống Linh Linh chiếu cố nhiều hơn. Nếu các ngươi an toàn đến khu an toàn, vậy ngươi chính là ân nhân cứu mạng của nàng, chỉ cần đồng lõa ngươi không lộ mặt tố giác, ngươi chính là đại anh hùng, là đại ân nhân của Tống Minh Viễn, hắn sẽ đối với ngươi vô cùng cảm kích.”

    Ôn Duyên lại uống một ngụm nước, hắn gắt gao mà nhìn chằm chằm mặt nam nhân trên mặt đất, tay cầm ly thế nhưng có một tia run rẩy không quá rõ ràng, “Mà cái kia ngươi theo như lời Lưu tiên sinh, hiện tại mạt thế hỗn loạn, liền tính hắn cũng ở khu an toàn, nhưng nếu ngươi thoái thác hết thảy đều là cơ duyên xảo hợp, hắn cũng không có biện pháp đem ngươi thế nào, phạm vi khu an toàn hữu hạn, nếu bại lộ chuyện của ngươi, không thể nghi ngờ cũng liền bại lộ chính hắn, hắn sẽ không làm như vậy. Ngươi đem hết thảy đều tính kế tốt, lại không nghĩ rằng mạt thế so với ngươi tưởng tượng càng thêm gian khổ không chịu nổi, không chỉ chiếu cố bụng của mình, còn muốn tùy thời tùy chỗ ứng phó nguy hiểm từ bốn phương tám hướng xa lạ. Giữa đường ngươi lâm thời thay đổi chủ ý, ngươi cảm thấy mạng mình mới càng quan trọng, trên xe lớn lớn bé bé mặt khác bốn người đều là trói buộc, ngươi sau khi tới khu an toàn sống càng tốt, chỉ là ngươi có cái mạng để mang bọn họ đến khu an toàn hay không, ngươi lại không cách nào xác định, bởi vậy ngươi đem bọn họ ném ở trên đường, chính mình một người hướng khu an toàn trốn, lại không nghĩ rằng, người bị ngươi ném còn có khả năng tồn tại, hơn nữa đem những chi tiết đó, còn nguyên đều nói ra!”

    Ôn Duyên nói thêm mỗi một chữ, sắc mặt nam nhân liền tái nhợt một phân, Tống Giai Thiến nhìn trán đối phương toát ra mồ hôi, lập tức cắn răng quay đầu nhìn về phía Tống Minh Viễn, Tống Minh Viễn sắc mặt âm trầm, dưới chân dùng lực một cái, chỉ nghe nam nhân trên mặt đất buồn ân một tiếng, đôi mắt vừa lật liền hôn mê bất tỉnh.

    CHƯƠNG 72
    Tháng Một 15, 2018
    Sau khi nam nhân trên mặt đất ngất đi rồi, Tống Giai Thiến xoay người đem Tống Ninh Ninh ôm vào trong ngực không tiếng động an ủi, Lương Hân thấy Tống Minh Viễn nhìn lại đây, rũ mắt xuống mở miệng nói: “Mấy ngày nay không nói cho các người, là sợ các người vô pháp nhẫn nại, rút dây động rừng. Chúng tôi sở dĩ phát hiện hắn, là bởi vì tình nhân bác ba tôi…… Ninh Ninh nói nữ nhân kia chính là nữ nhân trên xe cứu bọn họ lúc ấy, nhưng khi đó nàng đang cùng bác ba tôi ở bên nhau. Trực giác tôi bảo không đúng, Ninh Ninh tuy rằng đơn thuần, nhưng cũng sẽ không lầm quan hệ nam nữ. Nàng nói nữ nhân kia là vợ của người lúc ấy cứu nàng, vậy nhất định là có nguyên nhân. Cho nên tôi bảo Tam ca theo dõi giám thị nữ nhân kia, nàng cũng thực cẩn thận, phỏng chừng là bởi vì sợ bác ba tôi phát hiện đi…… Ông trời cũng giúp chúng ta, hôm nay là người nam nhân này lén lút muốn qua tìm nàng, vừa lúc để Tam ca bắt được.”

    Tạ Sâm nhìn Ôn Duyên sắc mặt vẫn cứ không được tốt liếc mắt một cái, quay đầu đối với mọi người nói: “Các người tiếp tục, chúng ta lên trước.”

    Nói liền kéo Ôn Duyên hướng trên lầu đi, Ôn Duyên theo ở phía sau cũng không tránh, Tạ Sâm dẫn đến phòng, sau khi đem cửa đóng lại, lôi kéo Ôn Duyên vào trong không gian.

    Thu hoạch trong không gian đã trưởng thành, chỉ là thời gian hữu hạn, hai người bọn họ vẫn luôn không rảnh để đi quản, cho nên vẫn để mặc như vậy, thu hoạch đều bảo trì ở trạng thái chín, dựa theo loại tốc độ phát dục lúc đầu này, sớm nên già héo, chỉ là chúng nó vẫn như cũ quả lớn chồng chất treo, không hề có dấu hiệu già đi.

    “Nam nhân kia cậu gặp qua?”

    Tạ Sâm nói hỏi đến ổn chuẩn tàn nhẫn, Ôn Duyên cũng biết vừa rồi chính mình tuy rằng kiệt lực trấn định, nhưng Tạ Sâm nhất định vẫn là có thể nhìn ra tới điểm gì đó, hắn nhắm mắt lại nhẹ nhàng thở phào, “Chưa thấy qua, tôi sao có thể gặp qua, tôi nói rồi tôi không phải người nơi này của các người, như thế nào gặp qua tên cặn bã như vậy…… Tôi có chút mất khống chế là bởi vì, bởi vì hắn nói, hắn trước kia làm chính là hoạt động mua bán trẻ con! Tôi hận nhất cái này, tôi hận nhất cái này! Nếu không có những người này……”

    Nói tới đây Ôn Duyên cúi đầu, hắn nói không được nữa, không biết nên nói như thế nào.

    Tuy rằng hắn từ nhỏ lớn lên ở cô nhi viện, căn bản có lẽ không có quan hệ gì với buôn bán người, có điều hắn vẫn là nhịn không được giận chó đánh mèo! Nếu không có những tên hỗn đản đó đem trẻ con trở thành vật phẩm mua bán! Lại như thế nào sẽ có nhiều trẻ con thất lạc cha mẹ như vậy? Tuy nói có rất nhiều cha mẹ nuôi sau khi mua trẻ con về, cũng sẽ cho nó cuộc sống tốt đẹp. Chỉ là hết thảy đều có khả năng, cô nhi viện bọn họ đã từng tiếp nhận không ít trẻ con “qua tay” vài lần đến cuối cùng không người nguyện ý tiếp tục nuôi nấng, tùy ý vứt bỏ.

    Hắn cũng không phải đáng thương những cô nhi đó, cũng không phải thay bọn họ bất công, chỉ là hắn cũng không phải người may mắn gì, có tư cách gì đi đáng thương người khác? Cũng chính vì nguyên nhân như vậy! Hắn mới càng hận! Hắn liền chính mình là như thế nào đến cô nhi viện cũng không biết! Cho nên mỗi lần tưởng tượng đến khả năng lớn nhất của mình, chính là bị nhân tố ngoại lực kéo rời xa khỏi cha mẹ ruột, tâm tình của hắn liền sẽ trở nên phi thường không tốt! Đặc biệt là gặp phải cặn bã như vậy! Hắn cơ hồ có loại xúc động muốn không tiếng động xé nát đối phương……

    Tạ Sâm nhìn Ôn Duyên đứng ở đối diện hắn thần sắc tối tăm, Ôn Duyên như vạy hắn trước nay không nghĩ tới, tính cách Ôn Duyên vẫn luôn không ôn không hỏa, ít có lộ ra ngoài tình cảm mãnh liệt như vậy. Tuy rằng đối phương không có nói qua xuất thân của chính mình cho hắn, nhưng nếu cùng ở với cha mẹ nuôi, đơn giản cũng có vài loại khả năng như vậy.

    Nghĩ đến xuất thân có khả năng nhất của đối phương, Tạ Sâm lần đầu tiên cảm giác chính mình trong lòng có chút khó chịu. Đây là một loại cảm thụ thật không tốt, hắn hơi hơi nhăn mày, theo cảm giác của mình đem Ôn Duyên ôm vào trong lòng ngực, như vậy Ôn Duyên cũng không làm hắn sợ hãi, ngược lại chỉ cảm thấy đau lòng, hắn càng ôm càng chặt, khẩn đến độ hắn có thể nghe rõ âm thanh hít thở của Ôn Duyên.

    Ôn Duyên chỉ cảm thấy tà hỏa từ dưới đáy lòng toát ra chậm rãi bình ổn, hắn nhắm mắt lại lẳng lặng cảm thụ bộ ngực vờn quanh chính mình. Loại cảm giác này rất kỳ quái, đối phương rõ ràng không nói gì, nhưng hắn lại có thể cảm nhận được tâm tình đối phương, thật giống như được trấn an không tiếng động, loại cảm giác được quan tâm này, làm hắn trong lòng ấm áp, trong lúc nhất thời giống như bị bớt thời giờ sức lực, thế nhưng không nghĩ tới việc thoát ra khỏi lồng ngực đối phương.

    Sự tình phát sinh gần đây rất nhiều cũng thực hỗn loạn, hắn không nghĩ tới Lưu gia nhanh như vậy liền thăm dò bọn họ, hắn cũng không nghĩ tới, Lương Gia Minh sớm như vậy liền tới tìm Tạ Sâm. Bất quá tính theo kế hoạch, có lẽ cũng không tính sớm, dựa theo hết thảy dấu hiệu cho thấy, gần nhất còn sẽ có sự tình càng nghiêm trọng phát sinh. Mấy đêm gần đây hắn đều ngủ không tốt, nhắm mắt lại chính là các loại hình ảnh không ngừng cắt, mỗi ngày đều cảm giác thực bao vây. Thân thể đã thích ứng huấn luyện cường độ cao, nhưng tinh thần còn chưa đuổi kịp, mệt cực kỳ, nhưng lại vô pháp hạ tâm xuống để mà nghỉ ngơi thật tốt.

    “Người kia, là Lưu Bân sao?”

    Thanh âm trong lòng ngực đặt câu hỏi làm Tạ Sâm hơi hơi cúi đầu nhìn một chút, đối phương cũng không có từ trong ngực mình chui ra, điểm này làm hắn thực vừa lòng.

    “Đúng vậy. Tống Giai Thiến nói ngón út tay trái hắn so với người bình thường dài hơn một chút, xác nhận hình ảnh, là hắn.”

    Ôn Duyên không tiếng động gật gật đầu, hắn có thể cảm giác được động tác Tạ Sâm cúi đầu, “Vậy cậu tính toán đáp lễ hắn như thế nào?”

    Từ “đáp lễ” này làm Tạ Sâm cười một chút, hắn phát hiện Ôn Duyên càng ngày càng hợp khẩu vị hắn, từ này hắn thích.

    “Kỳ thật Hình Tam ngày hôm qua liền có thể đem hắn mang lại đây, là tôi bảo hắn hôm nay mang đến.”

    Tuy rằng Tạ Sâm nói thật không minh bạch, nhưng Ôn Duyên cơ hồ nháy mắt đã hiểu, “Cậu là muốn mượn tay anh em Tống gia đi đối phó Lưu Bân? Kỳ thật cậu không cần như vậy, bọn họ hẳn là cũng sẽ hỗ trợ.”

    Tạ Sâm hơi hơi lắc lắc đầu, “Không phải mượn. Ngày hôm qua thời điểm Hình Tam nói cho tôi người nam nhân này, tôi đã tra qua, tuy rằng không có chứng cứ xác thật, nhưng ‘Lưu tiên sinh’ hắn nói kia hẳn chính là Lưu Khải.”

    Lưu Khải, Ôn Duyên kỳ thật biết Lưu tiên sinh kia chính là Lưu Khải, bất quá chuyện này kỳ thật cùng Lưu khải một chút quan hệ đều không có.

    Lưu Khải tuy rằng là con thứ hai của Lưu Thành An, nhưng quan hệ của hắn cùng Lương Quốc Cung so với quan hệ của bất kỳ người Lưu gia nào đều tốt hơn, bởi vì hắn là đứa trẻ do vợ lẽ của Lưu Thành An sinh ra……

    Thời trẻ Lưu Thành An bởi vì tranh gia sản cho nên không dám mang Lưu Khải về nhà, Lưu Khải là được Lương Thành An ủy thác cho Lương Quốc Cung nuôi lớn ở bên ngoài, Lương Quốc Cung có thể xem như một nửa cha ruột của Lưu Khải, Lương Quốc Cung vốn dĩ không có con, đối với Lưu Khải từ nhỏ đã khoẻ mạnh kháu khỉnh vốn dĩ liền thích, sau khi lớn lên Lưu Khải cũng không quên, trình độ thân mật đối với Lương Quốc Cung phát triển trái lại còn nhiều hơn so với Lưu Thành An. Kỳ thật theo hắn thấy, kết quả Lưu Khải là sẽ trở thành người của Lương Quốc Cung chứ không phải Lưu gia, kia quả thực chính là thiên kinh địa nghĩa thuận lý thành chương.

    “Lưu Khải chính là con trai Lưu Thành An, bất luận hắn vì cái gì bảo nam nhân kia bắt cóc Tống Linh Linh, anh em Tống gia cùng Lưu gia sống núi là kết định rồi. Dù sao bọn họ sớm hay muộn cũng động thủ, ta sớm một chút làm cho bọn họ có một cái lý do, không phải thực tốt sao?”

    Ôn Duyên âm thầm mắt trợn trắng, hắn không lý giờ này khắc này hắn cảm thấy Tạ Sâm có điểm âm hiểm, cẩn thận nhìn lại nội dung trong sách, Ôn Duyên nhịn không được ngửa đầu nói: “Nhưng hắn là Lưu gia nhị công tử, như thế nào sẽ bảo nam nhân kia bắt cóc Tống Linh Linh? Y theo thân phận năng lực hắn ngày xưa, liền tính nói cùng Tống Linh Linh có cảm tình ân oán cá nhân, cứ theo lẽ thường cũng không nên tìm những người đó, còn xuống tay tàn nhẫn như vậy. Anh em Tống gia cũng không ngốc, ngược lại thực thông minh. Trong này có ẩn tình khác, sau khi điều tra xong, vạn nhất bọn họ phát hiện độc thủ phía sau màn không phải Lưu Khải càng không phải Lưu gia, kia……?”

    Tạ Sâm duỗi tay nhéo mũi Ôn Duyên, “Cậu không thấy vừa rồi nam nhân kia thời điểm nói tới Lương Quốc Cung, Tống Giai Thiến quay đầu lại cùng Tống Minh Viễn nhìn nhau một chút? Cho nên quan hệ giữa bọn họ, nhất định thực yếu ớt. Chuyện này liền tính cùng Lưu gia không có quan hệ trực tiếp, nhưng nam nhân kia đã làm anh em Tống gia đối với Lương Quốc Cung nổi lên lòng nghi ngờ. Nếu chuyện này thật sự cùng Lương Quốc Cung có quan hệ, bằng độ thân mật của hắn cùng Lưu gia, Lưu gia muốn ở dưới cơn thịnh nộ của anh em Tống gia thoát khỏi đến không còn một mảnh, chỉ sợ, sẽ không dễ dàng như vậy.”

    Ôn Duyên cau mày né tránh tay Tạ Sâm, hắn nghĩ nghĩ, vẫn là mở miệng nói: “Vẫn là trước tiên nói đi, dù sao cậu sớm muộn gì phải biết rằng. Kỳ thật chuyện này là vợ Tống Minh Viễn sai sử, nữ nhân kia…… Không chỉ có một việc này của Tống Linh Linh, vợ trước kia của Tống Minh Viễn, cũng là nàng tìm người hại chết, cùng Lưu gia thật đúng là không có quan hệ gì. Bất quá Lưu gia cũng không phải người tốt gì, không có bọn họ cùng Lương Quốc Cung thông đồng làm bậy, Lương Quốc Cung cũng không có khả năng mấy năm nay xuôi gió xuôi nước. Hơn nữa vợ Tống Minh Viễn vốn dĩ chính là tình nhân Lương Quốc Cung, là Lương Quốc Cung làm nàng cùng Tống Minh Viễn nhận thức kết hôn. Con trai của nàng và Tống Minh Viễn, kỳ thật cũng là của Lương Quốc Cung. Hôm nay nam nhân kia nói là Lưu tiên sinh phát tin tức cho hắn, kỳ thật cũng đều là nữ nhân kia phát, ân…… Nàng cùng Lưu Khải kia cũng là loại quan hệ này…… Bất quá dường như không quá thường xuyên là được.”

    Có thể lượng tin tức này quá lớn, liền tính là Tạ Sâm, đang nghe sau cũng khó tránh khỏi trầm mặc vài giây, hắn rũ mắt xuống thấy Ôn Duyên, hướng quẹo trái phía dưới, gần sát lỗ tai đối phương, đột nhiên nói lời không liên quan, “Cậu biết không, lần đó ở sân huấn luyện nhìn thấy ngươi đổ mồ hôi đến quần áo đều ướt, tôi lúc ấy liền cứng.”

    Ôn Duyên ngốc một chút, hơi thở nóng nóng của đối phương ở bên tai làm cho hắn ngứa, điểm chết người chính là, nghe xong một câu này đại não của hắn trực tiếp trống trơn……

    “Tôi lúc ấy nhìn những người đó ở xung quanh cậu, cậu không biết tôi có bao nhiêu ghen ghét bọn họ đâu.”

    Ôn Duyên cảm thấy yết hầu mình rung động, hắn theo bản năng nuốt một chút.

    Tạ Sâm chậm rãi dùng môi vuốt ve vành tai Ôn Duyên, tay vẫn luôn nhẹ đặt ở sau lưng đối phương cũng chậm rãi dời xuống động. Ôn Duyên nói không nên lời cảm giác chính mình lúc này, rõ ràng muốn từ trong lòng ngực đối phương rút lui ra ngoài, chỉ là đối phương đột nhiên không nói lời nào yên tĩnh, càng mang đến cho hắn một loại run sợ không thể hiểu được, hàm dưới hắn vài lần khép mở, lại một chữ đều cũng không nói ra được.

    Tạ Sâm rũ mắt nhìn lỗ tai ngày càng hồng bên dưới môi mình, nhịn không được mà gợi lên khóe miệng. Không phải hắn cố ý đem đề tài dẫn tới phương diện này, nhưng ai bảo Ôn Duyên cố ý câu dẫn hắn đâu. (Jeje: Mặt dày vô sỉ nói không biết ngượng =]]])

    Mỗi lần Ôn Duyên yên lặng không ra tiếng còn đỡ, nhưng thời điểm nếu Ôn Duyên lấy một loại ngữ khí cực kỳ khinh thường, hoặc là cực kỳ đạm mạc đi trình bày một sự tình hắn cho rằng người khác không biết, cái loại biểu tình mặt ngoài khinh thường, nhưng lại có chút nhàn nhạt kiêu ngạo, thật sự làm hắn nhịn không được trong lòng ngứa ngáy.

    Nhìn sắc mặt đối phương đỏ bừng vẫn không nhúc nhích, khóe môi Tạ Sâm mang cười mà vươn lưỡi khẽ liếm vành tai đối phương một chút, như nguyện cảm nhận được cả người trong lòng ngực mình đều hung hăng mà run lên, hắn lúc này mới nhếch môi ôm sát đối phương, gắt gao mà dán lên lỗ tai đối phương, nhẹ lẩm bẩm nói: “Tôi phát hiện chính mình càng ngày càng thích cậu, càng ngày càng.”

    CHƯƠNG 73
    Tháng Một 17, 2018
    (Jeje: Câu trả lời chính là… Editor cũng không biết =]]] Bà tác giả thâm thúy quá làm editor không rõ rốt cuộc là H buông màn hay là không H luôn =]]]

    Nhưng mà vì cả hai cũng coi như xác định quan hệ nên từ chương này chuyển xưng hô thành anh-em nha…)

    Sáng sớm hôm sau Chu béo liền phát hiện chuyện kỳ quái. Bầu không khí giữa Ôn Duyên cùng Tạ Sâm…… Dường như có chút không giống? Cụ thể không giống chỗ nào, hắn cũng không nói rõ, bất quá thoạt nhìn như thế nào khiến cho người cảm thấy dường như lập tức liền hài hòa? Rõ ràng nhất chính là, Ôn Duyên cư nhiên đem bữa sáng của Tạ Sâm đem lên lầu đi! Đây chính là chuyện xưa nay chưa từng có!

    Tuy rằng biểu tình đối phương vẫn là nhàn nhạt nhìn không ra cái gì, nhưng hành vi “săn sóc” này vẫn là làm Chu béo cảm thấy rất là quỷ dị a…… Hai người này hôm qua trước mặt mọi người làm trò về phòng trước, rốt cuộc đã trải qua cái gì đây……

    “Béo ca?”

    Chu béo vừa nhấc đầu liền thấy Ôn Duyên đã đứng ở trước mặt mình, lập tức hoảng hốt mà “A?” một tiếng, sau khi nhìn thấy bộ mặt vô biểu tình của Ôn Duyên, lập tức một phách đầu nói: “Cậu nhìn trí nhớ tôi này, kia cái gì, tối hôm qua Lương Gia Minh cho người đưa tin tức tới, nói để chúng ta đi kho lương một chuyến, tối hôm qua hai người không phải nghỉ ngơi sớm sao, chúng ta liền không kêu cậu. Vài người chúng ta thương nghị một chút, quyết định anh em Tống gia, ba người Hình gia, còn có ba chúng ta đi đến đó, Vệ Bình bồi mấy nha đầu kia ở khu an toàn, nếu có chuyện gì khác, còn có người giữ nhà, kỳ thật nếu không phải Tống Giai Thiến một hai phải đi, chúng ta ngay từ đầu cũng không muốn mang nàng đi…… Bất quá lúc sau nàng nói nàng có thể nấu cơm, chúng ta ngẫm lại liền đồng ý……”

    Ôn Duyên trầm mặc mà nhìn hắn một cái, không nói chuyện. Nhưng Tạ Sâm lúc lâu sau mới xuống mở miệng nói: “Kho lương nào?”

    Chu béo ngẩng đầu nhìn đối phương liếc mắt một cái, nhanh chóng đem notebook đặt ở trên bàn trà mở ra, vừa dùng con chuột chọn đọc tài liệu tư liệu vừa nói: “Hiện tại tình thế khẩn cấp, đương nhiên là kho lương số một. Xa thì có xa chút, nhưng một chuyến này là cần thiết phải đi, nghe nói có một đội mười ba dị năng giả đi cũng chưa trở về? Đã hơn nửa tháng, đến nay không có tin tức, dường như lúc ấy chọn bọn họ đi liền bởi vì bọn họ đều là tinh anh. Hiện tại dị năng giả tinh anh đều một người cũng không trở về, cho nên cũng không ai nguyện ý lại đi.”

    Chu béo nói chuyện, liền đem notebook xoay về phía hai người, “Nếu nói dị năng giả không trở về là do còn chút trì hoãn, thì mấy tấm ảnh chụp này là nguyên nhân chủ yếu làm Lương Gia Minh ngồi không yên. Các người xem, đây là vệ tinh chụp được, chỉ là độ cao cùng tốc độ này…… Tuyệt đối không phải nhảy vài cái liền nói thông. Thứ này nếu thật là tang thi mà nói, thì đó chính là kho lương số một có tang thi biết bay! Hoặc là nói, nơi đó có một đại gia hỏa tương đương với boss tang thi!”

    Ôn Duyên nhìn tang thi trong màn hình hơi hơi nhíu mày, Chu béo cũng không có nói ngoa, trên ảnh chụp đen màu xanh biếc một sinh vật hình người, bởi vì là vệ tinh quay chụp cho nên cũng không phải thập phần rõ ràng, nhưng nhìn qua đích xác có 80% khả năng trở lên là tang thi. Tang thi này leo lên nóc nhà cao nhất của kho thóc, có hai ảnh chụp góc phải bên dưới thời gian chỉ kém 2 giây, nhưng nhân vật chính trong ảnh thế nhưng trong hai giây vượt qua hai trần nhà kho lúa! Một giây vượt qua một cái kho lúa, đây là tốc độ đáng sợ như thế nào……

    Ôn Duyên cùng Tạ Sâm nhìn nhau liếc mắt một cái, Chu béo cũng mặt lộ vẻ nghiêm túc chi sắc, chỉ bằng mấy bức ảnh chụp là có thể đủ nhìn ra được người này tuyệt đối không phải dễ đối phó, nếu không có chuẩn bị đầy đủ, nhìn như vậy, thật đúng là huyền bí.

    “Leng keng ——”

    Ôn Duyên lại nhìn ảnh chụp mới đi sang hướng cửa, mở cửa là anh em Tống gia cùng ba người Hình gia, bọn họ thế nhưng cùng nhau đến đây. Ôn Duyên gật gật đầu để cho bọn họ vào nhà, rồi sau đó tiếng đóng cửa vang lên.

    “Các người tới vừa lúc, ngày hôm qua cho các người trở về chuẩn bị đồ vật, đều lấy được chưa?”

    Chu béo trước nhìn về phía Hình Tam, Hình Tam gật gật đầu, đem túi xách ở trong tay ném cho Chu béo, túi không biết đựng cái gì, theo động tác rơi xuống, lách cách lang cang một trận thanh âm pha lê chạm vào nhau.

    Chu béo đem túi mở ra, túi chai lọ vại bình chửa đủ loại dược bùn, mấy thứ này là hắn bảo Hình Tam chuẩn bị, cũng là Hình Tam nói hắn có thể chuẩn bị. Đêm qua bọn họ đem lộ tuyến đi đến kho lương số một quy hoạch tốt, lúc này đây muốn dùng tốc độ nhanh nhất bọn họ nhất định phải đi đường núi. Hiện tại động vật đều biến dị, côn trùng liền càng khó mà nói, nhưng những con đường khác có thể đi đều đã bị ngăn chặn, bọn họ không có lựa chọn nào khác.

    Cho nên, hắn bảo Hình Tam đi chuẩn bị một ít các loại thuốc nước đuổi trùng còn có thuốc giải độc, cho bất kỳ tình huống nào. Đến nỗi thảo dược này đó, tại khu an toàn nhà cao san sát Hình Tam là như thế nào làm ra, bọn họ không ai đi hỏi.

    Đoạn đường này bọn họ không có biện pháp mang theo Lương Hân, không chỉ vì Lương Hân ra khỏi khu an toàn có lẽ liền không an toàn như vậy nữa, càng là bởi vì Lương Hân mới vừa gặp được bác ba của nàng. Nàng nghe bọn họ nói ch mẹ nàng chết như thế nào, nàng nhìn thân thích nào cũng thấy khả nghi, trong lúc nhất thời căn bản vô pháp đem tinh lực từ trên người bác ba kia dời đi. Bất quá nàng vẫn là giao cho Chu béo đồ vật quan tâm, hai người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, việc này chỉ có hai người bọn họ biết, để tránh mọi người biết có át chủ bài bảo mệnh, sơ sẩy chậm trễ.

    Sở dĩ không có giao cho Hình Tam, hoàn toàn là bởi vì tính cách Hình Tam có đôi khi không dễ khống chế, tuy rằng hắn đối với Lương Hân là thật sự tốt, nhưng Lương Hân vì mọi người suy nghĩ, vẫn là đem đồ vật giao cho Chu béo. Liền từ đó đến bây giờ Hình Tam còn chưa có hoàn toàn giải độc cho Tống Giai Thiến là có thể nhìn ra tới, hắn liền tính trên mặt cùng những người khác bình thường, đáy lòng nghĩ như thế nào, người khác khả năng vĩnh viễn đều không thể biết.

    “Thứ này tôi cùng ca phí rất nhiều công sức mới làm ra, bất quá chúng ta muốn nhiều thuốc mê như vậy làm gì a?”

    Chu béo cười đối với Tống Giai Thiến vẫy vẫy tay, “Mọi việc đều có vạn nhất, nếu là gặp được tang thi khen ngược nói, trực tiếp giết chết là được, nhưng nếu gặp được người đâu? Nếu là gặp được người tốt thì còn đỡ, nếu là gặp phải người không tốt như vậy thì sao? Có đôi khi giết người không phải lựa chọn duy nhất, cũng không nhất định là lựa chọn tốt nhất, tôi cho các người chuẩn bị này đó, cũng là để lo trước khỏi hoạ.”

    Đoàn người đem những đồ vật trên đều thu thập không sai biệt lắm, Chu béo đối với Tạ Sâm gật gật đầu, Ôn Duyên quét mắt nhìn Tống Minh Viễn cùng Tống Giai Thiến, thấy thời điểm Tạ Sâm đem trang bị vũ khí trống rỗng “biến” ra, bọn họ tuy rằng mắt lộ ra kinh ngạc, lại không có cảm xúc gì khác, lúc này mới hơi hơi thả chút tâm.

    Chu béo tựa hồ với ai đều không thấy là người ngoài, cười đối với một đám người nói: “Đều đi lên chọn đồ đi, a sớm liền cùng Sâm Tử tham thảo qua, nếu là lại có hành động, mấy vũ khí bình thường không đủ dùng, cho nên cùng Lương tam thiếu lấy đồ vật tốt hơn. Chủy thủ này đó đều là cực phẩm, mới vừa nhập khẩu, không phải hàng hóa sản xuất số lượng bình thường, tuy rằng không thể chém sắt như chém bùn, nhưng chém tang thi vẫn có thể giảm rất nhiều lực.”

    Chu béo thấy Tống Giai Thiến lập tức trên mặt mang cười tiến lên cầm lấy một phen chủy thủ đánh giá, hắn cũng cười cầm lấy một trường đao bề ngoài nhìn qua phi thường bình thường, ai ngờ mới vừa rút thanh đao ra khỏi vỏ, Tống Giai Thiến liền ánh mắt sáng lên lập tức thò qua tới nói: “Là là đao Damascus (*) sao!!!”

    (*) Thép Damascus là một loại thép truyền thống dùng để rèn kiếm của vùng Trung Đông. Loại thép này độc đáo với đặc trưng các vân kim loại nổi bật với các vết đốm như nước chảy. Các thanh kiếm được làm từ loại thép này nổi tiếng với việc rất chắc chắn, rất khó vỡ, lưỡi đàn hồi tốt và có thể mài rất bén.

    Sau khi kinh hô nàng lại có chút liều mạng ức chế mà nhìn Chu béo nói: “Béo ca anh sẽ không lấy hàng giả ra tới hố chúng ta đi? Kia nó là thật hay là……”

    Chu béo cười mà không nói, đem đao trực tiếp đưa tới trước mặt Tống Giai Thiến, Tống Giai Thiến kích động tay đều có chút run lên, nàng ngẩng đầu nhìn Tống Minh Viễn, sau đó vẻ mặt vui sướng mà đi đến trước mặt Tống Minh Viễn nói: “Ca! Anh mau xem! Anh không phải thích nhất mấy thứ này sao? Nó là thật hay là giả?”

    Tống Minh Viễn bất đắc dĩ mà nhìn Tống Giai Thiến liếc mắt một cái, đứa em gái này của hắn thoạt nhìn đã phải ba mươi tuổi, tính cách có đôi khi giống như tiểu nữ hài, thật làm người không có biện pháp.

    Mặc dù nghĩ là nghĩ như vậy, Tống Minh Viễn cũng có chút không bình tĩnh mà duỗi tay chạm hoa văn trên thân đao, “Văn Mohammed này chính là linh hồn của đao Damascus, chúng ta mắt thường chứng kiến chính là hoa văn, nếu phóng đại xem, liền sẽ phát hiện toàn bộ hoa văn đều là những đường răng cưa nhỏ không đồng đều. Loại cứng rắn này là tác phẩm đỉnh cao của luyện kim bột phấn cổ đại cùng kỹ thuật rèn kết hợp, địa phương tỏa sáng màu trắng Tuyết Minh Than thiết, độ tinh khiết của nó rất cao, xen lẫn trong thân đao, làm đao trở nên không gì phá nổi lại có tính dai cực kỳ, đồng thời lại khiến không dễ bị rỉ sắt, mấy trăm năm không bảo dưỡng cũng có thể sáng như mới…… Đáng tiếc, thợ thủ công thời cổ chờ đúc loại đao này không có lưu lại văn hiến, cho đến ngày nay loại kỹ thuật này đã sớm thất truyền…… Hàng mô phỏng ta đã thấy không ít, chỉ là không nghĩ tới có một ngày ta có thể nhìn thấy chính phẩm, này thật là, quá hoàn mỹ……”

    Tống Minh Viễn vừa nói vừa nhẹ nhàng vuốt ve mặt ngoài trường đao này, động tác kia tựa như vuốt ve một vị mỹ nữ Ketone (*), vừa ôn nhu lại mê luyến.

    (*) Ketone: từ này không biết là gì, tra google thấy ra cái gì mà chỉ số nước tiểu =.=

    “Nhìn ra được tới Minh ca là thật sự thực thích nó a! Tôi đây liền đem nó giao cho anh. Kỳ thật đem nó lấy ra tới cũng chính là vì tìm cho nó chủ nhân tốt, tiền nhiệm chủ nhân của nó biến thành tang thi, nếu cứ như vậy vứt đi cũng là đáng tiếc. Chỉ là, tôi hy vọng Minh ca anh có thể đem nó dùng, mà không phải cất giấu.”

    Chu béo nói làm đôi mắt Tống Minh Viễn lập tức liền sáng, giá trị đao này bao nhiêu hắn lại rõ ràng bất quá, nó không phải đồ vật trả bao nhiêu tiền có thể cân nhắc, trong mắt người hiểu đao yêu đao, nó là chân chính vật báu vô giá!

    “Ta sẽ không làm nó minh châu phủ bụi trần (*).” Tống Minh Viễn lại sờ soạng vài cái thân đao, ngẩng đầu lên sau, nghiêm túc mà đối với Chu béo nói câu, “Cây đao này ta liền nhận lấy, cám ơn.”

    (*) Minh châu phủ bụi trần: ý chỉ tài năng, tinh hoa bị che lấp, giấu đi

    Chu béo vẫy vẫy tay, dường như không có việc gì mà nhìn Tạ Sâm liếc mắt một cái, ai ngờ Tạ Sâm chỉ là gợi lên khóe miệng, liền ánh mắt cũng chưa cho hắn một cái, Chu béo ở trong lòng nhẹ nhàng mà xì một tiếng khinh miệt, trên mặt lại là khuôn mặt tươi cười doanh doanh mà đối với một đám người nói: “Tới tới, mọi người lại đây chọn vũ khí đi, mấy thứ này tuy rằng không bằng thanh Damascus kia, nhưng cũng đều là đồ tốt, chúng ta nhanh chóng chuẩn bị cho tốt, chuẩn bị xuất phát!”

    Bởi vì súng lục đã không còn an toàn, mà dao găm lại không có trường đao dùng tốt, cho nên lần này mọi người cơ hồ đều lựa chọn mang trường đao có chút độ cong, mặc dù có nói không nên lời tên là gì, nhưng thoạt nhìn liền sắc bén vô cùng lại có tính dai, kỳ thật chỉ cần cầm vừa tay, bất luận có phải danh đao hay không, đều không phải chuyện quan trọng gì.

    Đoàn người cứ như vậy, cơ hồ xem như dưới tình huống vạn chúng chú mục đi tới cửa khu an toàn, Chu béo không biết là khi nào làm ra nhiều bộ quần áo màu đen cùng loại với Tạ Sâm như vậy, toàn bộ bọn họ thay trang phục thống nhất, phía sau đều cõng ba lô, vũ khí toàn bộ treo ở đai lưng bên hông, nhìn thật là đồ sộ. Đặc biệt là Tống Giai Thiến, nàng ưỡn ngực ngẩng đầu mang cái kính râm, tóc đuôi ngựa sau đầu theo tư thế đi đường hơi hơi đong đưa, thấy thế nào tự tin như thế nấy, thấy thế nào anh tư táp sảng như thế nấy.

    Chu béo đi ở mặt sau cười đối với Tạ Sâm bân cạnh nói: “Tôi xem nàng không giống như là đi ra ngoài liều mạng, ngược lại như là đi ra ngoài du ngoạn, trời đầy mây, mang kính râm làm gì.”

    Tạ Sâm còn chưa trả lời Chu béo, Tống Giai Thiến thính tai quay đầu, giận cười đối với Chu béo nói: “Béo ca! Sau lưng nói người chính là hoạt động chỉ có những bà tám mới làm! Như thế nào, chẳng lẽ anh không muốn làm nam nhân, cần tôi giúp anh một chút không a?” Nói chuyện, nàng còn uy hiếp mà vỗ vỗ chủy thủ bên hông.

    Chu béo dở khóc dở cười mà nâng lên đôi tay chịu thua, tính tình nóng bỏng này của Tống Giai Thiến cũng thật không phải người bình thường có thể chịu nổi đến. Những người khác ở bên cạnh đều không tiếng động mà lắc đầu cười, Ôn Duyên cũng khó được cười một chút, ai ngờ chỉ chớp mắt, liền thấy Ôn Thiếu Hàng đang đứng ở cửa mặt mang mỉm cười mà nhìn hắn.

    Bước chân Ôn Duyên dừng một chút, Tạ Sâm liền phát hiện. Hắn theo ánh mắt Ôn Duyên nhìn lại, trong nháy mắt nhìn thấy Ôn Thiếu Hàng kia, nguyên bản trong mắt còn mang theo một chút ý cười, lập tức toàn bộ không còn.

    Không vì cái gì khác, đơn giản là Ôn Thiếu Hàng giờ phút này cũng chính là bao lớn bao nhỏ ở trên người, thoạt nhìn võ trang hạng nặng, mà hắn lại lẻ loi một mình đứng ở nơi đó, thẳng tắp mà nhìn Ôn Duyên cười, dáng vẻ này của đối phương, nếu còn đoán không ra là gì, mới thật là kỳ quái……

    CHƯƠNG 74
    Tháng Một 19, 2018
    “Thiếu Hàng, em như thế nào…… Không ở phòng thí nghiệm?” Không trách Ôn Duyên hỏi ra vấn đề như vậy, hiện tại bên trong khu an toàn cùng nghiên cứu khoa học treo lên thông báo, đều là bất luận sáng đêm vùi đầu làm nghiên cứu ở phòng thí nghiệm, em trai hắn hơn phân nửa là cuồng công tác. Lần trước nghe cha nuôi nói, nếu không phải bởi vì Ôn Thiếu Hàng bệnh nặng một hồi, mẹ nuôi chết đi sống lại không cho hắn công tác sáng tối chẳng phân biệt, thời điểm trước khi bọn họ đến khu an toàn, Ôn Thiếu Hàng cơ hồ ngày nghỉ cũng là ở phòng thí nghiệm.

    Ôn Thiếu Hàng tay trái đặt ở trong túi quần áo, tay phải vươn tới đem đai an toàn ba lô của Ôn Duyên kéo lại, bởi vì hắn so với Ôn Duyên cao hơn nửa cái đầu, cho nên động tác này trong mắt người ngoài như là anh em đảo lộn. Hắn thấy Ôn Duyên chỉ là theo bản năng nghiêng đầu nhìn tay hắn, lại không có né tránh, cho nên lộ ra tươi cười thuần túy cực kỳ, “Đương nhiên là chờ ca a.”

    Dứt lời hắn liền quay đầu nhất nhất nhìn về phía một đám người, phi thường tự nhiên mà mỉm cười nói: “Mọi người khỏe, tôi gọi là Ôn Thiếu Hàng, em trai Ôn Duyên, mọi người có thể giống anh tôi, kêu tôi là Thiếu Hàng. Thật sự thực cảm tạ các vị, cảm tạ các vị mấy ngày nay tới giờ chiếu cố anh trai tôi, tôi đại biểu người nhà của tôi, hướng các người nói lời cảm tạ. Chỉ là hiện tại điều kiện hữu hạn, cũng không có đồ tốt gì có thể đáp tạ các vị, tôi chuẩn bị một ít tâm ý nho nhỏ, đợi lát nữa ở trên đường sẽ chia cho mọi người, hy vọng đến lúc đó, mọi người không cần ghét bỏ.”

    Ôn Thiếu Hàng này một hồi nói lưu loát bằng phẳng có tình có lí, tuy là biết Tạ Sâm một bên không thể hiểu được giống như có chút khó chịu, nhưng Chu béo cũng vô pháp a! Không ai đánh người cười, đây là quy củ từ xưa lưu lại. Lại nói đối phương còn là em trai Ôn Duyên, Tạ Sâm rốt cuộc không thể hiểu được tức giận cái gì a……

    Tâm lý quay tròn cân nhắc không ngừng, Chu béo trên mặt lại là một bộ ngây thơ chất phác cười to, “Nói cái gì a! Là em trai Ôn Duyên cũng chính là anh em với chúng ta! Kia cái gì…… Chính là, Thiếu Hàng a, chúng ta đi làm nhiệm vụ ở kho lương, cậu biết chuyện kho lương số một đi? Một chuyến này đường xá phần lớn là sơn đạo, hung hiểm vạn phần, chúng ta kỳ thật cũng không có mười phần nắm chắc có thể trở về…… Tâm tính mọi người đều đã đến mức này, cậu lại là một kỹ thuật viên, cậu thật sự lớn nhưng không cần……”

    “Chu đại ca đây là không tin Thiếu Hàng.” Không đợi Chu béo đem lời nói cho hết, Ôn Thiếu Hàng mỉm cười một câu liền đem đối phương nghẹn họng. Ôn Thiếu Hàng hơi hơi rũ mắt xuống, rồi sau đó lại giương mắt nhìn Chu béo mỉm cười nói: “Chu đại ca yên tâm đi, Thiếu Hàng tuy rằng không có xuất sắc như mọi người, nhưng cũng vẫn là đủ để tự bảo vệ mình. Hơn nữa, đúng là bởi vì một chuyến này hung hiểm vạn phần, Thiếu Hàng mới càng không thể không đi.”

    Một câu cuối cùng “không thể không đi” bị Ôn Thiếu Hàng nhấn mạnh, hắn tuy rằng là nhìn Chu béo nói, nhưng Ôn Duyên đứng ở một bên vẫn là theo bản năng nắm chặt tay, Tạ Sâm còn nhìn Ôn Thiếu Hàng, ánh mắt sâu thẳm.

    Đối phương rốt cuộc là em trai Ôn Duyên, Chu béo trên mặt có chút xấu hổ mà cười, hắn quay đầu lại, muốn Ôn Duyên giải vây cho hắn, khuyên em trai hắn không cần thêm phiền. Rốt cuộc bí mật của một đám người bọn họ là không ít, tuy rằng đối phương là em trai Ôn Duyên, nhưng bọn hắn mọi người trong lòng biết rõ ràng, quan hệ của Ôn Duyên cùng cha mẹ nuôi hẳn là cũng không phải rất hài hòa. Từ mấy ngày này tới nay đôi vợ chồng kia chỉ đi tìm Ôn Duyên một lần, liền có thể nhìn ra được tới, bọn họ cùng Ôn Duyên cơ bản chính là không thế nào thân mật. Em trai kia cũng không phải em ruột, liền càng là khó mà nói! Như bây giờ ý nghĩa không rõ đứng ở cửa một hai phải đi theo cùng bọn họ, nào có đạo lý tùy tùy tiện tiện liền mang theo đâu……

    Ôn Duyên nhìn thấy ánh mắt cầu cứu của Chu béo, chỉ là hắn không biết nên nói như thế nào…… Ánh mắt hắn tuần tra qua lại giữa Chu béo cùng Ôn Thiếu Hàng, hồi đầu Chu béo liền kém cùng hắn làm mặt quỷ, nhưng hắn vẫn là một chữ cũng chưa nói ra. Đã không có thay Chu béo khuyên bảo Ôn Thiếu Hàng, càng không có thay Ôn Thiếu Hàng nói vài câu lời hay giải vây.

    Ôn Thiếu Hàng cứ như vậy mặt mang mỉm cười mà cùng Ôn Duyên đối diện, lúc nhìn thấy đối phương thật sự không có ý đồ thay mình nói chuyện, khóe miệng hắn gợi lên một tia tự giễu mỉm cười, tuy rằng giây lát lướt qua, nhưng bởi vì hắn xuất hiện thật sự quá mức đột ngột, bởi vậy khó tránh khỏi chịu sự chú ý của mọi người. Này đây, một màn tự giễu mỉm cười này, trong mắt người khác, ý nghĩa kia, có thể không giống nhau lắm.

    Một lát sau, Ôn Thiếu Hàng khẽ thở dài một cái, giương mắt đối với Chu béo cười nói: “Chu đại ca, đừng vội nổi nóng. Tôi lý giải lý do anh tạm thời không tín nhiệm tôi. Chỉ là anh xem nhẹ một chuyện rất quan trọng, tôi như thế nào sẽ đúng giờ như vậy chờ ở nơi này? Tôi như thế nào sẽ biết, các người hôm nay muốn đi làm nhiệm vụ?”

    Một câu làm tất cả biểu tình trên mặt Chu béo đều biến mất, hắn quay đầu lại cẩn thận mà đánh giá Ôn Thiếu Hàng một lần, như suy tư gì nói: “Là Lương tam thiếu bảo cậu tới?”

    Ôn Thiếu Hàng nhanh nhẹn mà cười gật gật đầu, “Đúng vậy. Bởi vì lúc này đây, nếu các người muốn thuận lợi tới kho lương, thật sự có lý do không thể không mang tôi theo. Hắn bảo tôi tới, cũng vì Ôn Duyên là anh trai tôi. Chúng ta lên xe rồi lại nói thế nào? Xem ở trên người anh trai tôi, tin tưởng tôi một lần. Tôi sẽ không lừa gạt các người. Nếu lừa các người, ra khỏi khu an toàn, các người tùy tiện đem tôi ném ở nơi nào, tôi là tuyệt đối sẽ không có hai lời. Như thế nào?”

    Phần tự tin này của đối phương, cùng loại tự tin của đại bộ phận những người khác hoàn toàn không giống nhau. Liền tỷ như Tống Giai Thiến, nàng thực tự tin, cho nên thực sáng ngời, thực bắt mắt, bất luận đi đến nơi nào đều là tiêu điểm. Nhưng Ôn Thiếu Hàng bất đồng, tất cả mọi người nhìn ra được hắn cũng thực tự tin, nhưng là…… Hắn tuy rằng bề ngoài xuất chúng, nhưng hoàn toàn không sáng ngời, càng không bắt mắt, hắn cho người ta chính là một loại…… Là một loại tự tin thực mềm mại, thực nội liễm. Để cho người khác căn bản không có lý do chán ghét hắn, thậm chí dù là một chút tâm tư ghen ghét đều rất khó có, này thật là quá khó thấy……

    Nói đến loại phân thượng này, Chu béo còn có thể nói cái gì đâu, hắn chỉ có thể trên mặt mang cười cùng Tạ Sâm đối một ánh mắt, nhưng ai biết Tạ Sâm vẫn luôn rũ mắt căn bản không nhìn hắn, qua lại vài lần đều là như thế này, thẳng đến khi tất cả mọi người lên xe, Tạ Sâm vẫn là khuôn mặt âm trầm không nói lời nào, Chu béo chỉ có thể ở trong lòng thầm mắng vài câu, cùng Hình Nhị nhanh nhẹn vào thùng xe trước.

    Chỉ là sau khi vào trong xe xảy ra một chuyện tương đối xấu hổ, nguyên bản Tạ Sâm cùng Ôn Duyên ngồi cùng nhau là thực bình thường, có thể trước kia Ôn Duyên vẫn luôn là ngồi dựa ở bên phải, cũng chính là chỗ có thể ngồi nhiều thêm một người, là bên tương đối rộng rãi kia, mà Tạ Sâm thì ở bên trong. Nhưng lúc này đây, Tạ Sâm sau khi vào trong xe an vị trên ghế sofa chính giữa, Ôn Duyên trái phải nhìn nhìn, lúc sau Tạ Sâm thình lình giương mắt nhìn hắn một cái, thành thành thật thật cúi đầu lựa chọn vị trí dựa vào trong bên phải. Sau khi ngồi xuống mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, liền tính rõ ràng cảm giác được luôn có một đạo tầm mắt cực nóng đuổi theo chính mình, hắn cũng chỉ có thể làm như nhìn không thấy.

    “Thiếu Hàng a, không nói gạt cậu, đại bộ phận người trong đội chúng ta cũng coi như là sinh tử chi giao. Tuy rằng cùng nhau trải qua không tính nhiều, nhưng kinh tâm động phách cùng nghìn cân treo sợi tóc là tuyệt đối từng có. Cho nên chúng ta cũng biết sống sót không dễ dàng, tất cả mọi người đều cũng coi như thẳng thắn thành khẩn, không muốn chủ động nói việc riêng, chúng ta tuyệt đối sẽ không hỏi đến, nhưng nếu không đem bản lĩnh thật nói ra để mọi người hiểu biết, chúng ta cùng nhau lên đường, tổng hội là không an tâm, cậu nói có phải hay không?”

    Chu béo một bên khởi động xe, một bên từ loa hướng trong xe nói. Mà Ôn Thiếu Hàng từ lúc lên xe không ngừng đánh giá bên trong, lúc này nghe thanh âm Chu béo, hắn một bên nhìn đỉnh lều cửa sau xe, một bên cười đáp lại nói: “Không sai, băn khoăn của Chu đại ca, tôi đương nhiên minh bạch.”

    Ôn Thiếu Hàng thu hồi ánh mắt nhìn đỉnh lều, hắn mỉm cười xem chiếc xe chậm rãi rời đi khu an toàn, Chu béo chạy kỳ thật không chậm, nhưng cũng tuyệt đối không xem như nhanh, con đường này là nơi nhất định phải đi để đến đường núi kia, hai bên đều có cây cối bồn hoa xanh hóa, Ôn Thiếu Hàng duỗi cổ nhìn cây cối bên kia đã sớm vàng khô, quay đầu nhìn loa, nói: “Chu đại ca, năng lực của Thiếu Hàng, kỳ thật là cái dạng này.”

    Hắn vừa nói xong, Chu béo gắt gao mà nhìn chằm chằm màn hình tinh thể trên thùng xe, theo bản năng thả chậm tốc độ xe, nhưng qua vài giây, cũng chưa thấy được Ôn Thiếu Hàng dùng kỳ năng dị thuật gì a……

    Ở thời điểm hắn nhịn không được muốn mở miệng dò hỏi, Hình Nhị bên cạnh duỗi tay vỗ vỗ cánh tay hắn, Chu béo ngẩng đầu, thấy Hình Nhị hướng cửa sổ xe chỉ.

    Ánh mắt Chu béo dời đi, lúc này mới phát hiện, là cây bên ngoài sớm đã vàng khô đang lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được dần dần trở nên xanh, chúng nó biến hóa, tựa như video cắt nối biên tập ra thay đổi bốn mùa, phảng phất toàn bộ thế giới đều đột nhiên tràn ngập sinh cơ, khô vàng suy bại bị màu xanh lá dần dần thay thế, đến miệng vết thương trên thân cây cũng đều nhất nhất vuốt phẳng, chính mắt nhìn thấy trường hợp loại sinh mệnh này tỏa sáng đích xác làm người xem thế là đủ rồi, cũng chỉ là hai giây, sau hai giây Chu béo liền ở trong lòng khẽ thở dài một cái, năng lực này đích xác thực chấn động nhân tâm, chỉ là muốn ở mạt thế bảo vệ chính mình……

    Không đợi đem đáng tiếc than thở ra, chỉ thấy những thân cây toàn bộ dạt dào màu xanh lúc sau cư nhiên còn có xu thế không ngừng sinh trưởng! Chu béo trừng lớn đôi mắt, trơ mắt nhìn một thân cây đột nhiên giống dây mây uốn lượng to ra mấy thước! Thẳng tắp mà hướng đầu xe bọn họ bay lại đây! Tốc độ công kích của thứ kia làm hắn căn bản không kịp phản ứng! Theo bản năng chuyển động tay lái muốn tránh đi, chỉ là không đợi hắn tránh được mấy mét, chỉ cảm thấy thân xe giống như bị cái gì cố định, sau khi phục hồi tinh thần lại, mặc hắn nhấn ga như thế nào, chỉ có tiếng chân ga vang lên “Ô ô”, thân xe lại cư nhiên đều không chút sứt mẻ!

    Chu béo theo bản năng nuốt yết hầu, hắn lập tức rũ mắt nhìn hướng màn hình tinh thể lỏng. Quả nhiên, Ôn Thiếu Hàng chính diện mang mỉm cười mà nhìn những cái cây hai bên đường, hắn quay đầu nhìn về phía loa, tươi cười nho nhã lễ độ, ngữ khí cũng là cực kỳ khiêm tốn, “Chu đại ca, dị năng của Thiếu Hàng, là có thể khống chế sinh trưởng thực vật, hơn nữa phát động chúng nó tiến hành công kích. Xem như mộc hệ dị năng biến dị đi, là…… Dị năng bẩm sinh.”

    Một câu này không chỉ có làm Chu béo theo bản năng dẫm phanh lại làm cho diệt hỏa, càng là làm Ôn Duyên không thể tưởng tượng mà trừng lớn đôi mắt quay đầu nhìn về phía Ôn Thiếu Hàng! Dị năng bẩm sinh? Giống như Tạ Sâm, dị năng bẩm sinh? Như thế nào sẽ?! Em trai của mình, Ôn Thiếu Hàng, là người trời sinh liền có năng lực đặc thù? Này như thế nào sẽ đâu?! Sao có thể?!

    Duy nhất sắc mặt bất biến chính là Tạ Sâm. Chỉ là so với vừa rồi, giống như càng thêm khó coi một chút……

    Tống Giai Thiến ngồi đối diện ba người bọn họ nhịn không được quay đầu cười trộm. Này thật sự không trách nàng, ai bảo bầu không không khí ba người đối diện kia không được tự nhiên như vậy đâu, từ lúc mới vừa nhìn thấy Ôn Thiếu Hàng nàng liền bắt đầu hoài nghi, Ôn Duyên đối với hắn căn bản không có loại vui sướng anh trai gặp em trai, ngược lại là không được tự nhiên càng nhiều hơn. Mà hắn đối với Ôn Duyên cũng không giống như là loại cung kính em trai với anh trai, ngược lại trong ánh mắt nhìn Ôn Duyên, càng nhiều thêm một loại cảm xúc không nói rõ. Hiện tại lại xem phản ứng của Tạ Sâm, lại nghĩ tới vừa rồi lúc ở cửa, Ôn Thiếu Hàng bởi vì Ôn Duyên không có thay hắn nói tốt, cho nên lộ ra một tia ý vị sâu xa cười khổ kia……

    Thì ra là thế, thì ra là thế a! Hơn nữa hai người kia còn đều là dị năng bẩm sinh, xem ra một đường này của bọn họ, không lo không có diễn để xem!

    CHƯƠNG 75
    Tháng Một 21, 2018
    “Cậu nói, dị năng của cậu là bẩm sinh?”

    Chu béo bình tĩnh lại khởi động xe, hắn điểm một cái nút trên xe, làm mọi người nghẹn họng nhìn trân trối chính là, dưới tình huống đôi tay của hắn buông ra tay lái hơi hơi tự động điều chỉnh trái phải, ánh mắt mọi người trước màn hình tinh thể lỏng đều rất hiếu kì, ngay cả Ôn Thiếu Hàng bị hắn đặt câu hỏi cũng vậy, Chu béo chỉ có thể trả lời trước nói: “Tôi đem đường trên bản đồ nhập vào, hệ thống trong xe tự động phân tích định vị, tuần hoàn theo phương hướng tọa độ khống chế chiếc xe tiến hành điều chỉnh rất nhỏ, đạt tới cảnh giới không người điều khiển. Bất quá tôi cần ngồi ở nơi đây, để phòng ngừa tình huống đặc thù phát sinh, rốt cuộc thứ này tôi còn chưa có nghiên cứu xong, chỉ là vì lần này ra ngoài, lâm thời nghiên cứu ra tới bán thành phẩm, trừ bỏ tôi, các người nếu là ai thời điểm khởi động xe này đừng dùng loạn a, đến lúc đó lại phát sinh chuyện ngoài ý muốn.”

    Nói xong hắn liền mắt trông mong cùng Ôn Thiếu Hàng trên màn hình tinh thể lỏng đối diện, Ôn Thiếu Hàng đối với Chu béo cười cười, “Chu đại ca, anh nhìn tôi như vậy, tôi cũng không biết nên nói như thế nào…… Ân, tôi nghĩ, nếu như anh suy nghĩ như vậy, đại danh của anh cùng Tạ đại ca, ba năm trước đây tôi cũng đã nghe nói. Đặc biệt Tạ đại ca, người trong phạm vi chúng ta, đối với hắn, chỉ sợ là không người nào không biết đi?”

    Chuyện tới hiện giờ Chu béo cũng không muốn lại đánh đố, một đám người này sớm hay muộn đều là muốn cùng nhau vào sinh ra tử, miễn cho đến lúc đó tái sinh ra bại lộ khác, hắn sớm đã có ý tưởng phun nhanh ra hết. Dù sao hiện tại mạt thế tới, bí mật trước kia đánh chết cũng không thể nói đã sớm không phải bí mật gì, so với cất giấu chính mình ngờ vực, còn không bằng nói thẳng ra tới miễn cho nhiều chuyện, chỉ là Ôn Thiếu Hàng đột nhiên như vậy đứng ra nói cho hắn, bọn họ rất sớm trước kia là một đám, hắn vẫn là có chút không thể tin được, “Chẳng lẽ cậu cũng là người tổ chức? Ba năm trước đây…… Cậu là ba năm trước tiến vào tổ chức sao?” (Jeje: Cứ gọi tổ chức hoài mà không cho cái tên =]] Làm liên tưởng tới ‘tổ chức áo đen’ bên Conan =]])

    Ôn Thiếu Hàng mỉm cười từ trong bao bên cạnh lấy ra một túi nhỏ, hắn duỗi tay ở bên trong sờ sờ, lấy ra một kiện đồ vật, mà thứ này, làm Ôn Duyên theo bản năng mà dùng tay phải che đậy tay trái.

    Chu béo nhìn chiếc nhẫn trên tay Thiếu Hàng kia, Ôn Duyên đã từng cho rằng nhẫn của mình và Tạ Sâm là tương đồng, kỳ thật ngược lại, trong mắt người trong ngành, khác nhau giữa nhẫn này là tương đương rõ ràng, bởi vì ánh sáng chúng nó bất đồng.

    Hai loại nhẫn tuy rằng đều là màu trắng kim loại, nhưng ánh sáng nhẫn Ôn Duyên phiếm nhàn nhạt đỏ sậm, đó là màu ánh sáng, không liên quan đến bản thân kim loại. Chẳng qua nói thêm chút, nhẫn Ôn Duyên tựa như cho người ta một loại cảm giác kim loại tông màu ấm, mà tương phản, chiếc nhẫn kia của Tạ Sâm ánh sáng màu xanh lá tiêu chuẩn, là tông màu lạnh.

    Mà chiếc nhẫn trong tay Ôn Thiếu Hàng, cũng là tông màu lạnh. (Jeje: Nhẫn phân biệt công thụ…? =3=)

    Chu béo nhìn Tạ Sâm vẫn luôn không nói chuyện, hắn tuy rằng biết Tạ Sâm không phải sẽ bởi vì những việc này mà so đo người, nhưng hắn vẫn là mạc danh sinh ra một loại tâm tình “có thể lý giải”. Rốt cuộc nhẫn kia là đồ vật chỉ có nhân vật cấp bậc bộ môn cao nhất có được, bất luận Ôn Thiếu Hàng là bộ môn nào, này đều đại biểu năng lực của hắn tuyệt đối không phải bình thường, loại người này đột nhiên gia nhập bọn họ, Tạ Sâm có chút cảm giác uy hiếp kia cũng là bình thường đi…… Đại khái……

    Thấy Chu béo vẻ mặt như suy tư gì, Ôn Thiếu Hàng cười thân phúc hậu: “Chu đại ca vừa rồi không phải nói sao, chúng ta này đó làm nghiên cứu khoa học, cũng liền thuộc về nhân viên hậu cần, bộ môn của tôi tự nhiên cũng là bộ môn hậu cần, cả ngày chai lọ vại bình, cùng Chu đại ca và Tạ đại ca là không thể so sánh được. Tôi lấy nó ra tới tuyệt đối không có ý tứ gì khác, chỉ là muốn cho Chu đại ca có thể tin tưởng lời nói của tôi. Chúng ta tuy rằng không thuộc một khu cũng không chung một bộ môn, nhưng lại là đồng bạn một tổ chức. Hơn nữa, các ngươi lại là bằng hữu anh trai tôi, cho nên tôi không muốn quanh co lòng vòng, chỉ là muốn các người có thể tiếp nhận tôi nhanh hơn.”

    Chu béo khẽ dạ gật gật đầu, nhưng thật ra Hình Nhị bên cạnh hắn đột nhiên mở miệng nói: “Ai, Ôn huynh đệ, thời điểm ở khu an toàn, tôi nghe nói phòng thí nghiệm nghiên cứu ra được thuốc mới? Cái kia…… Việc này có thể nói không?”

    Ôn Thiếu Hàng đem ánh mắt chuyển qua trên người Hình Nhị, khẽ cười cười, “Đương nhiên. Mặc dù đối với người khác không thể nói, nhưng đối với các người, không có thứ gì không thể nói.”

    Ôn Thiếu Hàng trả lời làm Hình Nhị nhướng mày, hắn quen thói nhẹ nhàng mà ấn mở tấm ngăn giữa phòng điều khiển và thùng xe, cùng Chu béo lên tiếng thay vị trí lúc sau liền chạy tới trong xe. Hắn ngồi giữa Hình Đại cùng Hình Tam, đối mặt Ôn Thiếu Hàng bắt đầu hỏi vấn đề hắn cảm thấy hứng thú.

    Ôn Thiếu Hàng mỉm cười nhìn Hình Nhị mặt mang tò mò không ngừng đặt câu hỏi, những người này, thái độ mọi người đối với hắn, cũng chỉ có Hình Nhị là hắn không có thăm dò rõ ràng.

    Hình Đại cùng Hình Tam vừa thấy chính là loại người thiên tính trầm mặc, đối với việc hắn đến cũng không có phản ứng gì khác, giống như có hắn hay không, bọn họ đều hoàn toàn không để bụng. Mà Tống Minh Viễn là ngay từ đầu đối với hắn gật gật đầu, sự tích người này hắn là có nghe thấy, đối phương là điển hình của nam nhân phương Bắc, tính cách thực thẳng thắn, cũng không phải tiểu nhân yêu cầu đề phòng gian nguy. Mà Tống Giai Thiến tuy rằng trong lời nói tỏ vẻ không có gì, nhưng ngẫu nhiên cũng là sẽ quay đầu tới đối với hắn cười một cái, chỉ là tươi cười kia phi thường khách sáo lễ phép. Hiển nhiên nàng có hơi sợ người lạ, bất quá phỏng chừng thời gian dài tiếp xúc liền sẽ chậm rãi trở nên tốt.

    Tồn tại của Chu béo trong đám người này giống như là can thiệp viên, ở thời điểm mọi người cùng một người xa lạ tương ngộ, trước hết mở miệng hẳn đều là hắn. Hắn không có ưu điểm gì đặc biệt, nhưng đây là ưu điểm lớn nhất của hắn. Hắn cho người ta cảm giác phi thường bình thường, bình thường đến nỗi cùng hắn nói chuyện đều tự nhiên mà hạ thấp cảnh giác, như là ở cùng hàng xóm mình, cùng đồng sự mới của mình nói chuyện, mặc dù có chút cảm giác xa lạ co quắp, nhưng lại sẽ không tâm sinh cảnh giác, càng sẽ không hoài nghi đối phương có ác ý gì, nhưng trên thực tế Chu béo không thể nghi ngờ là người cực kỳ thông minh, bất quá thông minh thì thông mình, chỉ cần không xấu, thông minh chỉ có thể nói là một chuyện tốt.

    Mà Hình Nhị cùng những người này đều không giống nhau. Ấn tượng đầu tiên về Hình Nhị của hắn là từ cha mẹ nơi đó được đến, vẫn là hai phiên bản khác nhau.

    Mã Tuệ Trinh đem Hình Nhị nói thành một tên giang hồ bịp bợm, bởi vì trong mắt nàng, Ôn Duyên không phải người có thể quen bạn bè lợi hại, cho nên nàng thực tự nhiên đem Hình Nhị phân loại thành “giả danh lừa bịp”. Nàng đem toàn bộ sự tình phát triển trải qua lúc ấy, thêm mắm thêm muối đối vớ Ôn Thiếu Hàng nói không dưới mười bản, bất quá sau lại trải qua răn dạy của Ôn Lương, Ôn Thiếu Hàng cũng đại để hiểu biết một chút sự tình chân chính trải qua.

    Trong dăm ba câu của Ôn Lương, Hình Nhị là một người có bản lĩnh thật, nhưng rồi là có chút thâm tàng bất lộ, liền tính thoạt nhìn cẩu thả, kia cũng tuyệt đối là người có chút bản lĩnh, hơn nữa, hắn còn nhất định không phải người xấu.

    Hiện tại nhìn đến người thật ngồi đối diện hắn, Ôn Thiếu Hàng tự nhiên liền càng thêm tin tưởng cách nói của Ôn Lương.

    Hắn biết Ôn Lương có đôi khi sẽ bởi vì một ít tình huống hiện thực, mà làm ra một ít lập trường không rõ quyết định. Thí dụ như kỳ thật hắn có đôi khi cũng sẽ nhắc mãi muốn cho Ôn Duyên về nhà nhìn xem, nhưng nếu mẫu thân ở một bên phân tích vài câu “quan hệ lợi hại”, phụ thân rất có khả năng liền dao động, đến cuối cùng phỏng chừng ý tưởng này cũng không giải quyết được gì. Nhưng chờ đến khi qua đi, hắn sẽ đem toàn bộ trách nhiệm chuyện này đều đẩy đến trên người mẫu thân, hắn sẽ nói nàng quá mức khắt nghiệt, lại tuyệt không thừa nhận nửa phần khuyết điểm của mình.

    Tuy rằng loại tính cách này của phụ thân hắn thật sự thực không thích, nhưng con người không hoàn mỹ, huống chi đó là cha mẹ ruột của hắn. Hơn nữa, Ôn Lương đại bộ phận thời điểm đều là phi thường thẳng thắn thành khẩn, hắn đánh giá một người tổng hội là việc nào ra việc đó, rất ít bởi vì tình cảm cá nhân mà đi thiên vị hoặc chửi bới đối phương, điểm này thật là rất khó có, tuyệt đối không có nhiều người có, mới có thể có chút nhân tính.

    “Theo như cậu nói, chúng ta có một ngày có thể có hi vọng không sợ virus tang thi?!”

    Ôn Thiếu Hàng một bên du tinh thần tác, một bên thoạt nhìn biết gì nói hết cùng Hình Nhị nói chuyện, nhưng Hình Nhị đột nhiên đề cao âm lượng câu hỏi, lại làm hắn không thể không ngừng tự hỏi, hắn hơi hơi mỉm cười, từ ba lô bên cạnh lấy ra ngoài một chiếc hộp.

    “Lý luận thì thật là như vậy. Thuốc phòng ngừa virus tang thi chúng ta còn đang khai phá, bởi vì chúng ta phát hiện một số ít điểm giống nhau ở người sống sót cùng động vật không có bị cảm nhiễm, mà nghiên cứu chúng nó, chính là nhiệm vụ hàng đầu hiện tại của chúng ta. Thời điểm mạt thế vừa mới bắt đầu, có rất nhiều người đều biến thành tang thi, cũng có rất nhiều người có được năng lực đặc thù, mà điểm chú ý của chúng ta cũng chỉ dừng lại ở trên người tang thi cùng nhóm dị năng giả, lại quên mất người bình thường sống sót. Cùng lý, còn có những con vật ngay từ đầu không có bị cảm nhiễm, không thể nghi ngờ chúng nó cũng là thực may mắn, chúng ta rất tin, loại may mắn này tuyệt đối không phải không có đạo lý, cho nên mới muốn nghiên cứu.”

    Hình Nhị quét mắt nhìn hộp trong tay đối phương, như suy tư gì gật gật đầu nói: “Kia hiện tại?”

    Ôn Thiếu Hàng cười cười, duỗi tay đem hộp trong tay mở ra, hộp chia làm mười hai ô vuông nhỏ, trong mỗi ô vuông đặt một cái ống nghiệm phong bế, “Hiện tại, kỳ thật đã có chút thành quả, chỉ là còn chưa có công khai. Nhạ, chính là chúng nó, kỳ thật tôi vốn dĩ không nên đem hàng mẫu như vậy lấy ra, bất quá, đây là lễ vật tôi muốn đáp tạ mọi người, tuy rằng không thể hoàn toàn phòng ngự virus tang thi, nhưng nó sau khi sử dụng có thể phân giải bảy phần chung thuốc virus tang thi, cũng chính là sau khi uống nó bảy phần chung, chỉ cần không phải hút vào lượng virus tang thi cực đại, đều là sẽ không cảm nhiễm, cũng liền sẽ không thay đổi thành tang thi. Mạt thế các người cùng anh trai tôi một đường đến khu an toàn nhất định thực không dễ dàng, tính tình anh trai tôi cũng không tốt lắm…… Luôn là muốn đa tạ mọi người, đây là lễ vật tôi cảm thấy thực tế nhất, cho nên, mời các người nhất định phải nhận lấy…… Ha hả, kỳ thật lén lút lấy đồ vật như vậy, tôi cũng có chút ngượng ngùng ha.”

    Ôn Thiếu Hàng nói như vậy, lộ ra tươi cười đáng yêu giống học sinh lấy lòng thầy giáo, bởi vì hắn nhìn hộp trong tay cười, cho nên thoạt nhìn một chút đều không làm ra vẻ, ngược lại làm người cảm thấy thẳng thắn thành khẩn đáng yêu. Hắn như vậy, không thể nghi ngờ làm hảo cảm mọi người đối với hắn vô hình trung bay lên rất nhiều, đặc biệt là Tống Giai Thiến, nàng nhíu lông mày cắn cắn môi, xem xét Tạ Sâm. Nàng cảm thấy, Tạ Sâm lần này hẳn là gặp được kình địch, Ôn Thiếu Hàng này từ lúc lên xe không có cùng Ôn Duyên nói qua một câu, chỉ là hắn cơ hồ luôn ở lời trong lời ngoài ám chỉ mọi người là loại tư tưởng “Bởi vì các người là bạn anh trai tôi, cho nên tôi muốn đối tốt với các ngươi.”

    Cho nên liền tính hắn không cùng Ôn Duyên nói một lời, nhưng tất cả mọi người sẽ cảm thấy, đúng là bởi vì có Ôn Duyên tồn tại, cho nên Ôn Thiếu Hàng mới có thể đối với bọn họ như vậy.

    Kỳ thật đạo lý này nếu nàng nghĩ thông suốt, những người khác ở đây hẳn là không ai nhìn không ra tới, nhưng vấn đề là Ôn Thiếu Hàng người ta dùng chiêu này thuận lý thành chương a, ai bảo Ôn Duyên là anh trai hắn đâu……

    Huống hồ thái độ hắn từ đầu tới đuôi cũng chỉ có thể sử dụng hai từ “thảo hỉ” để hình dung được chứ? Nếu không phải đã sớm nhìn ra tới, kỳ thật người ta coi trọng chính là anh trai hắn, vậy tuyệt đối là cong, nàng cũng có chút muốn vén tay áo xông lên đi, các loại cầu nhận thức cầu thông đồng cầu phát triển được chứ……

    Loại nam nhân tốt lớn lên đẹp trai nhưng không quá đẹp đến mức gây vạ, tính cách nội liễm rồi lại là không trầm mặc ít lời, tính tình khiêm tốn hơn nữa nói chuyện nho nhã lễ độ, tình huống hiện tại đi nơi nào tìm a……

    Ai, chỉ là thời điểm gặp gỡ thật sự là chậm, nhìn nhìn loại lấy lòng hoàn toàn vô hình của người ta đối với Ôn Duyên…… Tuy rằng trong lòng có chút nhăn, có khó chịu nhíu mi lại như vậy…… Có điều nàng vẫn là không thể không cảm thán một câu, chiêu này cao, thật là cao a……

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a