Hảo tưởng lộng tử nam chủ a – Chương 76-80

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a

    CHƯƠNG 76
    Tháng Một 22, 2018
    “Có một vấn đề tôi vẫn luôn nghĩ không ra, cậu nói, rốt cuộc là trước khổ sau ngọt tốt, hay là trước ngọt sau khổ tốt đây?”

    Hình Nhị vừa giơ nửa cái ống nghiệm kia, vừa dường như không có việc gì mà đối với Ôn Thiếu Hàng tiếp tục đặt câu hỏi. Vấn đề này thoạt nhìn cùng đề tài vừa rồi không liên quan nhau, nhưng Ôn Thiếu Hàng lại không có gì nghi ngờ, ngược lại thật sâu mà nhìn Hình Nhị một giây, rồi sau đó cong lên khóe miệng đối với Hình Nhị cười nói: “Khổ hay ngọt trước nay đều không thể bị hoàn toàn tách ra. Nếu không có khổ, lại nào biết đâu rằng cái gì là ngọt? Cùng lý, nếu không có ngọt, lại như thế nào sẽ cảm thấy khổ đâu? Cái gọi là trước khổ sau ngọt, cũng bất quá là một loại tự mình an ủi thôi. Nhân sinh ngắn ngủn mấy chục năm, bất luận gọi là trước ngọt sau khổ, hay là trước khổ sau ngọt, chỉ cần chúng ta chính mình cho rằng là ngọt, kia nó liền đều là ngọt.”

    Hình Nhị ngẩng đầu nhìn Ôn Thiếu Hàng hồi lâu, hắn thấy Ôn Thiếu Hàng đem hộp ống nghiệm khác phân phát cho mọi người, mười hai cái ống nghiệm còn dư lại ba cái, chính hắn cầm lấy một ống, dư lại hai ống, làm bộ liền phải đưa cho Ôn Duyên.

    “Tôi cảm thấy, chúng nó vẫn là đặt ở chỗ ngươi tương đối bảo hiểm.”

    Những lời này Hình Nhị nói ngữ điệu thường thường, Ôn Thiếu Hàng dừng một chút sau, vừa định cười nói cái gì, còn không chờ hắn mở miệng, toàn bộ thân xe liền kịch liệt nhoáng lên! Từ thời điểm vừa rồi bọn họ đối thoại xe cũng đã lên núi, nhưng Chu béo lái xe luôn luôn tứ bình bát ổn, tuy rằng đường núi so với mặt đường ngoài kia kém rất nhiều, nhưng xe này tính năng thật sự là tốt, ở trong xe này một đường liền cơ hồ không cảm giác được xóc nảy gì, hiện nay lay động mãnh liệt như vậy, có thể thấy được trạng huống là có bao nhiêu nghiêm trọng!

    Tất cả mọi người đối diện trạng huống chưa biết rõ ràng, chỉ nghe Chu béo ở phía trước nói: “Mọi người chuẩn bị tốt! Có tình huống!!”

    Toàn bộ thân xe lay động càng ngày càng kịch liệt, Tống Giai Thiến theo bản năng giơ tay bắt lấy cánh tay Tống Minh Viễn, đối với phía trước hô lớn: “Có phải động đất hay không?!”

    Chu béo nghiêm túc sắc mặt không biết trên bảng thao tác ấn cái gì, không đợi hắn phân ra tâm thần đến trả lời, Hình Nhị liền đứng dậy nhíu mày nói: “Không phải! Này không phải động đất! Là ngoại lực gây ra.”

    Hình Nhị vừa nói xong Chu béo phía trước cư nhiên đem xe tắt máy! Hắn nhìn dấu hiệu các hạng chỉ số trên màn hình nhỏ liếc mắt một cái, mặt lộ vẻ nghiêm túc mà đi đến thùng xe nói: “Đích xác không phải động đất, số liệu vệ tinh biểu hiện vùng này căn bản không tồn tại động đất, không xác định đây là cái gì…… Chúng ta không thể mạo muội đi mở đường, hơn nữa sự tình có hơi khó giải quyết, tôi thế nhưng thấy được báo động bạo tuyết? Lại còn có diện tích nước lớn! Hiện tại đông còn chưa đến, nhưng báo động trước tuyệt đối không có khả năng bị lỗi, này thật sự là……”

    “Xuống xe.”

    Tạ Sâm đột nhiên mở miệng cắt ngang làm tất cả mọi người ngốc một chút, nhưng hắn lại cau mày có chút không kiên nhẫn mà lặp lại một lần, “Mau xuống xe.”

    Ôn Duyên cảm giác tay mình bị Tạ Sâm túm lên, còn chưa hỏi đối phương sao lại thế này, hai ba giây thời gian hắn đã bị Tạ Sâm đưa tới sau cửa xe, Tạ Sâm đem “gia hỏa” đạt bên cửa xe ném tới trong lòng ngực Ôn Duyên, nhanh nhẹn mà mở cửa xe thứ nhất liền nhảy xuống, thân xe cùng mặt đất lúc này còn lay động, Tạ Sâm vươn đôi tay làm tư thế đỡ, Ôn Duyên đứng ở cửa cảm thụ được gió lạnh đột nhiên quất lên ngoài xe, nhắm mắt nhảy xuống! Thời điểm ở khu an toàn, hắn rõ ràng không cảm thấy lạnh như thế……

    Sau khi hai người xuống xe những người khác cũng đều xuống xe, Tạ Sâm vừa mới đem xe thu vào không gian, ai ngờ chấn cảm càng ngày càng mạnh, Ôn Duyên bị Tạ Sâm ấn ở bên người, hắn lòng nóng như lửa đốt mà hồi ức nội dung trong sách, chỉ là càng sốt ruột hắn liền càng không nhớ nổi thứ hữu dụng! Chuyện xưa bởi vì hắn tham gia đã sớm xảy ra thay đổi! Có chút tình tiết riêng hắn thậm chí đều cảm thấy vĩnh viễn sẽ không xảy ra!

    “Thanh âm này……” Hình Tam đột nhiên mở miệng, chỉ là hắn thần sắc nghiêm túc chau mày, đôi mắt nhìn thẳng một hướng.

    “Anh cũng nghe tới rồi? Tôi vừa rồi còn tưởng rằng là tiếng gió! Đây là thanh âm gì a?” Tống Giai Thiến khẩn trương mà xiết chặt trường đao trong tay, thanh âm này giống như là thứ gì từ sâu trong yết hầu lộc cộc ra tới, chỉ là loại phạm vi truyền bá này, đồ vật phát ra âm thanh kia……

    Hình Nhị nhìn nơi xa một chút xuất hiện thân ảnh màu đen thật lớn, ngay từ đầu hắn còn không quá xác định, thẳng đến khi đầu thứ kia chuyển qua tới, môi đỏ sáng ngời cùng với lông trắng hàm dưới trên mặt đối phương làm hắn hít hà một hơi, “Là Quỷ Phí Phí.” (Jeje: Thế còn tang thi-kun của t đâu..)

    Quỷ Phí Phí, lớn lên so với tinh tinh hay phí phí đều hung ác hơn, mặt nó thực đen, cơ hồ là thuần đen, màu đen thuần đến độ người đứng xem liếc mắt một cái nhìn lại, cơ hồ đôi mắt cái mũi của nó đều thấy không rõ lắm. Có điều nó có môi dưới màu đỏ rất tươi đẹp, giống đực Quỷ Phí Phí trên cằm còn có một vòng lông màu trắng, bởi vì loại diện mạo đen nhánh một mảnh này, cho nên mới kêu nó “Quỷ Phí Phí”, bất quá một bộ phận người hiểu biết tính tình nó sẽ không cho như vậy, bọn họ cho rằng nó sở dĩ bị xưng là “Quỷ Phí Phí”, hoàn toàn là bởi vì tính công kích đáng sợ kia của nó. Bất luận là con báo hay lão hổ hay mãnh thú cỡ lớn nào khác, chỉ cần chọc giận Quỷ Phí Phí, chỉ sợ đều phải ăn không hết, gói đem đi.

    Mà Tạ Sâm lúc này liền nhìn con quỷ phí phí nơi xa kia, hắn dùng tốc độ cực nhanh mà nheo lại đôi mắt, nhìn hai giây sau hắn lại hướng bốn phía tuần tra một vòng, lôi kéo cánh tay Ôn Duyên hướng bên cạnh đi, vừa đi còn vừa nói với mọi người: “Đừng lớn tiếng nói chuyện, ngàn vạn lần không cần khiến cho nó chú ý, theo sát anh.”

    Lúc này biên độ chấn động càng lúc càng lớn, một đám người cũng đại khái rõ ràng chấn động mặt đất này chỉ sợ cũng cùng Quỷ Phí Phí đối diện này có quan hệ, chỉ là bọn họ không dám lên tiếng, Tạ Sâm dưới tình hình chung sẽ không quản chuyện, nhưng nếu quản, liền nhất định là đại sự, hắn nói không cho bọn họ lên tiếng nhất định có đạo lý của hắn. Đoàn người cơ hồ coi như là lắc lư mà đi theo phía sau Tạ Sâm cùng Ôn Duyên, Tạ Sâm chọn một cây cực kỳ thô to, hắn lôi kéo Ôn Duyên đứng ở sau cây, thần sắc ngưng trọng mà quan sát Quỷ Phí Phí nơi xa.

    “Quỷ Phí Phí là cái gì…… Như thế nào…… Lớn như vậy?”

    Nghi vấn của Tống Giai Thiến làm mọi người sắc mặt càng thêm ngưng trọng, không sai, liền tính là giống đực Quỷ Phí Phí, theo lý thuyết cũng không nên vượt qua tám mươi cm! Nhưng con quỷ phí phí đối diện kia rõ ràng thấp nhất cũng đến hai mét! Tuy rằng như vậy thoạt nhìn là không lớn, nhưng nó cách bọn họ rất xa! Hơn nữa đối lập tham chiếu cây cối bên cạnh nó, nó nói ít nhất cũng phải hai mét! Tính không tốt có khi đến hai mét năm!

    “Đều đứng lại đây.”

    Tạ Sâm vừa đem loan đao Ôn Duyên vẫn luôn ôm vào trong ngực rút ra một phen, vừa ở trong tay ước lượng mà nắm, vừa mở miệng nói: “Trong chốc lát vô luận nhìn thấy cảnh tượng gì đều không cần phát ra âm thanh, Quỷ Phí Phí đối với thanh âm thực mẫn cảm…… Chỉ là chúng nó giống nhau sẽ không phá hư cây cối, đúng rồi, những thảo dược đó đâu?”

    Chu béo thu được ánh mắt dò hỏi của Tạ Sâm, lập tức chạy nhanh đem từ bình thủy tinh đến giấy dầu túi thảo dược đào ra tới, “Đối, các người nhanh chóng bôi lên cổ mặt sau lỗ tai nhiều một chút, Quỷ Phí Phí này thoạt nhìn liền không tầm thường, đừng đến lúc đó có thể từ nó giữ mạng được, ngược lại có sờ xà trùng chuột kiến trong tay, mau bôi lên.”

    Tất cả mọi người không dám đại ý tiếp nhận bôi, Ôn Thiếu Hàng ở thời điểm bôi thuốc, còn lại là rất có hứng thú đem nước thuốc kia đặt dưới mũi ngửi ngửi, sau khi bôi, hắn lại cẩn thận nhìn da thịt mình, cuối cùng, hắn cư nhiên vươn đầu lưỡi liếm liếm! Trong mắt Tống Giai Thiến mấy mạc này đều dừng ở giờ này khắc này đã không dám tùy ý đặt câu hỏi, Tạ Sâm nghiêm túc như vậy, nàng không dám tùy tiện hỏi vấn đề vô dụng, chỉ là một loạt động tác này của Ôn Thiếu Hàng, vẫn là làm nàng nhịn không được bẹp bẹp miệng, thật không hổ là làm nghiên cứu khoa học, đối với cái gì đều có tính chuyên nghiệp cao nhiệt tình như vậy, chỉ là nghĩ đến đối phương nói không chừng cái gì cũng đều dám liếm, nàng không biết như thế nào, trong lòng liền cảm thấy mao mao……

    “Thao……” Chu béo rốt cuộc nhịn không được mà nhẹ nhàng chửi nhỏ một tiếng, bởi vì mặt đất chấn động càng ngày càng kịch liệt! Thế cho nên mọi người cơ hồ tất cả đều đứng chung một chỗ tả diêu hữu bãi căn bản vô pháp đứng lại!

    Tạ Sâm cau mày nhìn phương hướng Quỷ Phí Phí kia, suy nghĩ hai giây sau hắn từ hầu bao lấy ra một cuộn dây thừng, tận lực nhanh chóng đem nó ở trên thân cây cột một vòng, rồi sau đó hắn hung hăng mà thắt nút, đem dây thừng thật dài nhanh chóng buộc lại thật nhiều vòng tròn, hắn nắm lấy tay Ôn Duyên nhấn ở vòng thứ nhất, rồi sau đó đem dây thừng ném đến phương hướng mọi người nói: “Cầm nó. Nhớ kỹ, bất luận phát sinh sự tình gì đều không cần buông tay, dưới loại tình huống này nếu bị vứt ra đi…… Không cần tôi nói, các ngươi cũng nên biết hậu quả.”

    Một đám người đều khẩn trương đến không được, đặc biệt là Tống Giai Thiến, nàng đang xem Quỷ Phí Phí trước sau lại nhìn đồ vật, toàn thân phi thường rõ ràng mà đánh một cái lạnh run! Nàng là dị năng hệ băng, có thể làm nàng cảm giác lạnh nhất định không phải độ ấm, mà là……

    “Tôi, chúng ta…… Chúng ta thật sự chờ ở chỗ này sao……”

    Liền tính nàng biết không nên loạn hỏi một chút đề, có điều lập tức cũng không thể không hỏi! Bởi vì Quỷ Phí Phí đối diện một chút bò lại đồ vật kia! Đồ vật kia!! Chỉ là đầu của nó thoạt nhìn cũng đã rộng hơn một thước! Nàng không biết thứ kia còn có thể gọi là rắn hay không!! Toàn bộ đầu đều là màu tro đen, lưỡi rắn nhổ ra cũng là màu đen…… Này mẹ nó là động vật nơi nào, này rõ ràng là quái vật a!!!

    Tống Giai Thiến ngữ khí không xong đặt câu hỏi, thu được ánh mắt nghiêm khắc đáp lại của Tạ Sâm. Nàng còn chưa phản ứng lại Tạ Sâm vì cái gì đột nhiên bộ dáng nghiêm túc, Tống Minh Viễn cư nhiên vươn một bàn tay khác che miệng nàng! Nàng vừa định theo bản năng mở miệng dò hỏi, mà Tống Minh Viễn lại cũng là mặt vô biểu tình mà nhẹ nhàng lắc lắc đầu, Tống Giai Thiến thấy Tống Minh Viễn dùng ánh mắt ý bảo nàng xem bên cạnh, lúc này mới một chút bình tĩnh lại, nhẹ nhàng quay đầu, nhìn mấy đồng bạn đồng dạng bị con quái xà thật lớn kia chấn kinh.

    Nàng tinh tường thấy được khiếp sợ trong mắt Hình Nhị cùng với ngưng trọng trong mắt Hình Tam, Ôn Thiếu Hàng tuy rằng không có đặc biệt lộ liễu tiết cảm xúc ra ngoài, nhưng nhất quán tươi cười treo bên miệng hiện tại là độ cung thường thường, ánh mắt mọi người đều tụ tập ở trên người quái xà kia, cơ hồ không có người để ý giờ này khắc này, hoặc là vừa rồi giữa nàng cùng Tạ Sâm xảy ra hỗ động gì.

    Lại nhìn Tạ Sâm sớm đã lấy cái ót đối với chính mình, Tống Giai Thiến giống như đột nhiên liền hồi thần tới, chính mình vừa rồi phản ứng khủng hoảng như vậy, ở quần thể là phi thường không thể thực hiện. Bởi vì cảm xúc là sẽ lây bệnh, thời điểm tao ngộ sự tình mọi người chưa từng trải qua, có một người lập trường không kiên định hoặc là cảm xúc hỏng mất, vậy sẽ sinh ra dây chuyền phản ứng rất kỳ quái.

    Nguyên bản người có lẽ còn tâm tồn ý chí chiến đấu, liền tính chính bọn họ không nghĩ chuyện quan trọng trước nhụt chí, nhưng bởi vì sự thật đánh sâu vào quá mức mãnh liệt, rất có khả năng tiềm thức trong lòng, cũng đã làm cho bọn họ không chiến mà lui.

    Thì ra là thế, là bởi vì nàng nói loại ngôn ngữ có thể “ô nhiễm” cảm xúc đội ngũ, cho nên Tạ Sâm mới có thể đột nhiên nghiêm khắc như vậy……

    Chỉ là này thật sự không trách nàng…… Lấy độ lớn nhỏ đầu con rắn kia…… Đừng nói ăn luôn bọn họ trong một ngụm, chỉ là bọn họ tìm kiếm che chở dưới cây đại thụ thô tráng này, nhìn ra con quái xà kia cơ hồ một cái đuôi liền có thể đánh bay a……

    Chỉ là, chỉ là nàng muốn chân tướng vừa rồi nói rời khỏi như vậy, bằng sức mấy đôi chân của bọn họ, sao có thể đi được ra ngoài đây…… Vậy phải làm sao bây giờ??!! Này thật là ở lại cũng không xong! Đi cũng không được!!!

    CHƯƠNG 77
    Tháng Một 24, 2018
    “Ngao ——”

    Một tiếng kêu cực kỳ bén nhọn lại vang dội cơ hồ sắp đâm thủng màng nhĩ mọi người, tại một khắc này, một đám người biểu tình là hoàn toàn nhất trí, bọn họ tất cả đều nhăn chặt mày, dùng tay còn lại che lại lỗ tai. Nguyên lai là rắn lớn đối diện cắn tay phải Quỷ Phí Phí, Quỷ Phí Phí không biết là đau hay xuất phát từ mục đích gì khác, phát ra thanh âm tiếng kêu cực lớn.

    Chỉ có hai đại gia hỏa như vậy, cũng đã sinh ra chấn động như vậy, Tống Giai Thiến khẩn trương mà nhìn chằm chằm hai quái vật khổng lồ đối diện đang xé đua nhau, hít sâu một hơi sau, hạ giọng nói: “Quỷ Phí Phí này, không phải là quần cư (*) đi……”

    (*) Quần cư: sống theo bầy đàn

    Hình Nhị sau khi nghe được theo bản năng ngẩng đầu nhìn cây cối cao ngất xung quanh, hắn suy nghĩ hai giây, lại đem ánh mắt dừng ở trên người con quỷ phí phí kia, “Trong tình huống bình thường, Quỷ Phí Phí là quần cư không có sai…… Nhưng tài nguyên nơi này cũng không phong phú, tuyệt đối không thích hợp chúng nó quần cư rừng rậm a. Hơn nữa nó cũng tuyệt đối không phải Quỷ Phí Phí bình thường, xem thể trạng, lực lượng của nó, liền tính là quần cư, cũng tuyệt đối là nhân vật cấp thủ lĩnh, nhưng hiện tại xung quanh đây không có ai lại giúp nó, cho nên…… Hẳn là không phải.”

    “Chỉ là tôi vừa rồi thấy nó kêu như vậy, hẳn là không phải do con rắn kia cắn đau, ngược lại như là truyền đạt tin tức gì cho đồng bạn……”

    Tống Giai Thiến vô tình một câu làm Hình Nhị rộng mở thông suốt, hắn híp mắt suy nghĩ hai giây, không quá xác định nói: “Quỷ Phí Phí là chế độ một vợ một chồng, nếu đơn độc sinh hoạt, liền nhất định có phối ngẫu, hơn nữa chúng nó mỗi thai chỉ sinh một con, hiện tại lúc này, đúng là giai đoạn sinh con của chúng nó! Xem nó đối với con rắn kia cuồng bạo như thế, có thể hay không là rắn kia thương tổn người nhà nó, cho nên mới sẽ như vậy?”

    Hình Nhị nói xong không lâu, cách đó không xa cư nhiên vang lên một thanh âm không sai biệt lắm với tiếng kêu vừa rồi của Quỷ Phí Phí! Nguyên bản mọi người còn đối với cách nói lược biểu của Hình Nhị hoài nghi, nhưng hiện nay lại không thể không nhận đồng, bởi vì theo tiếng kêu này vang lên, cây cối nơi xa cũng phát sinh kịch liệt lay động, làm một đám người hít hà một hơi chính là, cùng với một con Quỷ Phí Phí khác đã đến, phía sau nó, cư nhiên còn đi theo một con quái xà lớn đến không thể tưởng tượng! Chỉ là nói đến cũng kỳ quái, sau khi con rắn sọc thứ hai xuất hiện, mặt đất giống như không chấn động kịch liệt như vậy nữa!

    Ôn Duyên cảm thụ được mặt đất dưới lòng bàn chân càng ngày càng bình tĩnh, hắn cẩn thận mà nhìn quái xà lớn đối diện đuổi theo một Quỷ Phí Phí khác, đầu có thứ gì hiện lên, hắn đột nhiên quay đầu nhìn về phía quái xà lớn ngay từ đầu kia, sau khi cẩn thận hồi tưởng, mặt hắn lộ vẻ kinh ngạc không thể tin tưởng nói: “Trách không được vừa rồi tôi cảm thấy nó thật quen mắt, các người còn có nhớ hay không gian nhà ở nhốt Lương Hân? Còn nhớ rõ hai con rắn sọc kia không?”

    Ôn Duyên nói làm rất nhiều người đều buông lỏng mày, người trải qua chuyện đó đều cẩn thận mà qua lại xác nhận hai con quái xà sọc kia, một lát sau Hình Tam vô cùng xác định nói: “Ôn Duyên nói không sai, chính là chúng nó. Thời điểm một con còn chưa có phát hiện, hiện tại hai con đồng thời xuất hiện, tôi dám khẳng định, ngày đó chính là chúng nó.”

    Hình Tam đích xác định cũng không có làm một đám người thở phào một hơi, ngược lại bầu không khí càng thêm ngưng trọng. Bọn họ cùng ngày đích xác cũng kiêng kị hai con rắn sọc lớn kia, nhưng khi đó rắn lớn chỉ có thể xưng là rắn lớn. Nhưng hiện tại xuất hiện ở trước mặt họ, tuyệt đối không phải một từ “lớn” đơn giản có thể hình dung được! Này rõ ràng chính là quái vật, căn bản không phải động vật người thường thấy qua!

    “Trước đừng động nhiều như vậy, theo tôi thấy, mục đích của chúng nó cũng không phải hai con Quỷ Phí Phí này, các người xem, trong lòng ngực Quỷ Phí Phí kia là cái gì?”

    Mặt đất hoàn toàn bình tĩnh, Chu béo nói làm một đám người đều nhìn về phía phương hướng hắn chỉ, trong lòng ngực Quỷ Phí Phí thứ hai xuất hiện đích xác ôm thứ gì, có điều bởi vì nó vốn dĩ lông màu đen nhánh, căn bản là không thấy rõ lắm đó là thứ gì……

    Tống Giai Thiến híp mắt cẩn thận mà nhìn vài giây, rồi sau đó trợn to mắt giật mình nói: “Là ấu tể! Hai con rắn sọc kia muốn ấu tể (*) của Quỷ Phí Phí!”

    (*) Ấu tể: động vật giai đoạn sơ sinh

    Ôn Thiếu Hàng nghe vậy hơi hơi nheo lại mắt, “Tôi nghĩ tôi biết thân phận hai con rắn sọc này, nhưng nếu thật là chúng nó, Chu đại ca, kia chuyện này, chúng ta cũng không thể để chúng nó như nguyện.”

    Chu béo nghe vậy nghiêng đầu, sắc mặt ngưng trọng mà đối với Ôn Thiếu Hàng gật gật đầu. Hai con rắn sọc này nếu là hai con rắn mà bọn họ nghĩ tới, kia chủ nhân chúng nó tuyệt đối không đơn giản để chúng nó cướp đi một ấu tể của Quỷ Phí Phí như vậy, người ‘bên kia’ chưa bao giờ làm việc vô nghĩa, như vậy hai con Quỷ Phí Phí này……

    “Chúng ta đi giúp chúng nó một phen.”

    Tạ Sâm vừa ngữ khí bình tĩnh mà nói như vậy một câu, vừa đem dây thừng cột vào trên cây cởi bỏ thu trở về, Chu béo nhìn động tác đối phương, gật đầu ứng hòa nói: “Không sai, không thể để hai con rắn sọc kia thực hiện được, quỷ biết bọn họ lại muốn nghiên cứu ra cái gì, virus tang thi này cùng bên kia không thoát ly được can hệ, nếu là lại tùy ý bọn họ như vậy, địa cầu này sớm hay muộn cũng bị bọn họ soàn soạt xong rồi, đến bây giờ mới thôi cũng chưa nhìn thấy chủ nhân chúng nó lộ diện, chỉ sợ là tham sống sợ chết ở chỗ nào trốn tránh, chỉ chờ chúng nó trở về phục mệnh đi! Chúng ta tuyệt đối không thể để cho bọn họ thực hiện được.”

    Tạ Sâm không nói gì, mà là đem loan đao rút ra, cẩn thận mà nhìn phản quang trên lưỡi đao, “Quỷ Phí Phí chỉ số thông minh rất cao, bất luận chúng nó dã tính có bao nhiêu, đề cập đến hài tử chúng nó, chúng ta nếu cho thấy đang trợ giúp chúng nó, chúng nó hẳn là cũng sẽ trợ giúp chúng ta ngăn trở hai con rắn sọc kia tiến công mới đúng, hiện tại quản không được nhiều như vậy, chúng nó cũng nhất định đã chú ý tới chúng ta, chờ đến sau khi chúng nó phân ra thắng bại, bất luận ai thắng, chúng ta đều không có phương pháp toàn thân trở ra hoàn toàn, cùng với ngồi chờ chết, không bằng trợ giúp một phương trong đó, thử một lần đi.”

    Chu béo gật đầu một cái, hắn nhìn mọi người một vòng, hít sâu hai khẩu khí sau đã mở miệng: “Kia chúng ta chia làm hai tổ đi. Trong chốc lát Thiếu Hàng ngươi trước dùng dị năng khống chế cây cối, nghĩ cách vây khốn con rắn sọc thứ hai, giữ nó không thoát ra, Giai Thiến ngươi nhanh chóng tiến hành dùng dị năng công kích rắn sọc, Tống ca anh liền phụ trách phối hợp Giai Thiến công kích rắn sọc thứ hai.” Nói tới đây hắn nhìn ba anh em Hình gia, Hình Tam lập tức mở miệng nói: “Tôi có thể cùng chúng nó cận chiến, nhưng cần phải có người phối hợp ta.”

    Chu béo lập tức gật đầu nói, “Tôi chính là nghĩ như vậy, đối phương nếu lớn, kia viễn trình (*) hay không viễn trình cũng đã không có ý nghĩa gì, dù sao đều so không được người ta bò hai giây.”

    (*) Viễn trình: tầm xa, thường được dùng để chỉ tấn công ở xa

    “Tôi cũng đi.” Tạ Sâm ngữ khí bình tĩnh mà đáp lời Hình Tam nói, Ôn Duyên có chút khẩn trương nói: “Vì cái gì muốn cận chiến? Kia quá nguy hiểm, tôi không tán đồng.”

    Chu béo không quản Ôn Duyên nói, mà là đối với Tạ Sâm gật gật đầu, tiện đà đối với Hình Đại nói: “Một hồi cậu cùng lão Nhị còn có Ôn Duyên, liền thủ tại chỗ này đánh yểm trợ cho chúng ta. Sâm Tử, cho bọn hắn chút gia hỏa, dù sao lúc này cũng không sợ có tiếng vang, trong chốc lát các người cần nổ súng liền nổ súng, mặc kệ có dùng được hay không, có khả năng nhiễu chúng nó cũng là làm, chúng ta liều mạng cũng sẽ không để chúng nó lại đây công kích các ngươi. Bất quá các ngươi ba người hai đầu đều cần cố gắng, nhiệm vụ trọng đại, mạng chúng ta, khả năng liền sống ở trong một phát thương (súng) của các người.”

    Ôn Duyên còn muốn nói cái gì, Chu béo quay đầu nhìn về phía hắn nói: “Nguyên nhân chính là vì nguy hiểm, cho nên mạng tôi cùng Sâm Tử còn có lão Tam, đều giao cho các người. Không có thời gian nhiều lời, bọn tiểu nhị, lấy gia hỏa, đi!”

    Chu béo vừa dứt lời, Hình Tam tiện tay chân cực kỳ nhanh nhẹn ở giữa cây cối bay nhanh xuyên qua, tốc độ tựa nhảy tựa chạy làm tất cả mọi người xem hoa mắt, Tống Giai Thiến lấy lại bình tĩnh sau nhanh chóng nghiêng đầu nhìn về phía Ôn Thiếu Hàng, nhưng Ôn Thiếu Hàng ánh mắt lại dừng ở trên người Ôn Duyên, bởi vì Ôn Duyên lúc này đang gắt gao mà nhìn chằm chằm Tạ Sâm đi lên phía trước, đôi mắt cơ hồ nháy cũng không nháy.

    “Kia cái gì, cậu mau vây khốn nó a? Chúng ta cũng nên làm.”

    Tống Giai Thiến không trông cậy vào Ôn Thiếu Hàng chính mình rút thần ra tới, bởi vậy đành phải nhẹ nhàng chạm vào hắn một chút, sau đó đi phía trước chỉ chỉ, ai ngờ Ôn Thiếu Hàng phục hồi tinh thần lại cư nhiên là theo bản năng vỗ vỗ nơi bị nàng chạm vào! Chẳng lẽ nàng thực dơ sao…… Tống Giai Thiến sắc mặt cứng lại rồi, Ôn Thiếu Hàng lại là dường như không có việc gì mà quay đầu đối với nàng cười cười, “Xin lỗi, vừa rồi đang nghĩ sự tình, chậm trễ.”

    Theo lời hắn nói, mấy nhánh cây khổng lồ lấy vi phạm tự nhiên lý luận hình thái uốn lượn trình cuộn sóng vươn dài phía trước, chúng nó chạm vào thân rắn lúc sau giống như là một loại sinh vật phụ thuộc tuyến trùng khác, lập tức đánh cuốn quấn nhanh lên, hơn nữa gắt gao co lại!

    Rắn lớn bị cây cối bó trụ phát ra tiếng “tê tê” bén nhọn, mẫu Quỷ Phí Phí thừa dịp con này không hung hăng được mà dùng tay đánh phần đầu quái xà, quái xà ăn đau, phát ra tiếng quát tháo cực kỳ nghẹn ngào. Tống Giai Thiến căng da đầu đi phía trước đến gần chút, nàng nghĩ nghĩ, quay đầu đối với Tống Minh Viễn nói: “Ca, đánh rắn đánh giập đầu, anh xem nó…… Này tính như thế nào a?”

    Ôn Thiếu Hàng thấy Tống Minh Viễn cau mày ngưng thần quan sát đối thủ bọn họ, bởi vậy hắn hướng Tống Giai Thiến trả lời nói: “Đánh rắn đánh giập đầu dụng ý là muốn đánh trái tim rắn, dưới tình hình chung, trái tim loài rắn nằm ở địa phương bảy tấc sau phần đầu. Bất quá rắn lớn nhỏ bất tận tương đồng, cho nên loại cách nói này chỉ là một cái nhắc nhở, dựa theo độ lớn nhỏ con rắn này xem tới…… Nhìn thấy chỗ tôi khoa tay múa chân không?”

    Tống Giai Thiến thấy Ôn Thiếu Hàng khống chế được một nhánh cây thẳng tắp mà chọc hướng thân rắn một chỗ, nhưng rắn kia đột nhiên giãy giụa lợi hại, thân hình mềm mại lập tức vặn vẹo trái phải, Ôn Thiếu Hàng khống chế nhánh cây không chọc trúng nó không nói, ngược lại có xu hướng bị nó tránh thoát!

    Tống Giai Thiến ánh mắt sáng lên nói: “Thấy! Cậu mau lại giữ nó trong chốc lát!” Nàng nói chuyện, dưới chân cũng không dừng, không ngừng tìm kiếm một vị trí có lợi, trong lúc mẫu Quỷ Phí Phí cũng mấy lần công kích phần đầu quái xà lớn, chỉ là đầu nó dường như dị thường cứng rắn, mặc cho mẫu Quỷ Phí Phí đánh nó như thế nào, đều không có tính thương tổn thực chất……

    “Ta làm ngươi xoắn đến xoắn đi, làm ngươi nếm thử lợi hại của cô nãi nãi!” Tống Giai Thiến nói xong, thúc dục một cây băng trùy cực lớn đột nhiên hướng đến bộ vị eo bụng hướng lên của rắn lớn, quái xà giống như có điều giác lập tức đem phần đầu chuyển tới phương hướng bọn họ, tròng mắt đột nhiên trợn to, phiếm sâu kín lục quang gắt gao mà nhìn chằm chằm Tống Giai Thiến, cùng lúc đó, mặt khác một con quái xà khác không biết là đã chịu đòn nghiêm trọng như thế nào, một bên kêu to phát ra một tiếng bén nhọn đến mức tận cùng.

    Ôn Duyên đôi mắt vẫn luôn treo ở trên người Tạ Sâm, trước mắt nhìn Hình Tam cùng Chu béo còn có Tạ Sâm ba người, thật sự làm quái xà lớn bị thương, lúc này mới nho nhỏ thở dài nhẹ nhõm một hơi. Ba người kia tuy rằng đang ở bên cạnh quái xà, thoạt nhìn có vẻ nhỏ bé cực kỳ, nhưng bọn họ mỗi người đều thân thủ bất phàm hơn nữa phản ứng cực nhanh, quái xà lớn kia tuy rằng rất lớn, nhưng ưu thế của nó là lớn, nhược điểm cũng là lớn. Thời điểm nó duỗi thẳng nửa người, dưới thân nó chính là khu vực góc chết liền nó chính mình cũng công kích không được, ba người liền lợi dụng nơi đó, qua lại cùng nhau chu toàn. Quả thực theo như lời Tạ Sâm, Quỷ Phí Phí kia tuy rằng phát cuồng, thời điểm ngay từ đầu bọn họ đến nó còn có trong nháy mắt cuồng bạo, nhưng sau khi bọn họ công kích quái xà lớn, nó thế nhưng không có ý tứ thương tổn bọn họ.

    “Tê ——”

    “Tê ————”

    Hai đạo tiếng kêu này làm tất cả mọi người theo bản năng nắm thật chặt, Ôn Duyên nhìn chằm chằm rắn lớn bị Tạ Sâm dùng một đao cắm vào thân thể, hắn mơ hồ biết địa phương Tạ Sâm cắm hẳn là tử huyệt của nó, Quỷ Phí Phí thừa dịp rắn lớn ngã xuống đất không làm được gì, cư nhiên một chân hung hăng mà dẫm tới trên đầu rắn kia! Lúc này mới dẫn tới tiếng kêu bén nhọn của rắn lớn kia! Nhưng một tiếng vang khác……

    Ôn Duyên nghiêng đầu đi, chỉ thấy ở một địa phương tương đồng trên thân thể con rắn sọc khác, cũng cắm vào một cây băng trùy cực đại, mà phản ứng của nó cùng Tạ Sâm bên này hoàn toàn không giống nhau, thân thể nó đang kịch liệt run rẩy quay cuồng, giống như phảng phất thừa nhận thống khổ cực đại. Ôn Duyên linh quang chợt lóe mà nhìn về phía Tống Minh Viễn, thấy hắn tập trung tinh thần phảng phất thao tác cái gì, trong nháy mắt liền minh bạch.

    Hai con rắn sọc này cơ hồ cùng thời gian bị bọn họ chế phục, cái này làm cho tất cả mọi người thở phào nhẹ nhõm. Thời điểm Ôn Duyên đã có thể vừa muốn thả tim xuống, đột nhiên nghe thấy Chu béo hô to một tiếng “Không cần”!

    Trong chớp nhoáng, Ôn Duyên liền chính hắn cũng chưa biết rõ ràng, hắn dùng dạng tốc độ gì vọt tới bên này! Chính là thời điểm hắn phản ứng lại! Hắn đã đem Tạ Sâm gắt gao hộ ở trong ngực bổ nhào qua một bên! Chỉ là thứ vừa rồi làm Chu béo hô to “Không cần”, phảng phất là chùy thủ bị một kẻ nhìn không thấy tay, cư nhiên vẫn cứ không bỏ không thôi hướng tới hai người bọn họ đuổi theo!

    Ôn Duyên chịu đựng cánh tay phải đau nhức, vừa rồi một chút phác gục đột nhiên kia, giống như làm cho cánh tay phải hắn trật khớp, nhưng hiện không phải thời điểm kêu đau! Bởi vì Tạ Sâm trong lòng ngực hắn, không biết vì cái gì cư nhiên hôn mê! Mắt nhìn chủy thủ hướng tới cắm lại đây! Ôn Duyên dùng tay trái dùng sức chống đỡ thân thể bò đến trên người Tạ Sâm. Hắn chỉ là tiềm thức biết, chính mình hiện tại không phải đối thủ của “địch nhân không nhìn thấy” này! Chính hắn đều không rõ vì cái gì chính mình sẽ làm như vậy! Chỉ là không kịp nghĩ lại! Ôn Duyên nhìn Tạ Sâm được hắn bảo vệ dưới thân, trong lúc nhất thời trong đầu trống rỗng cái gì đều không có! Da bên sườn tai hắn, cơ hồ cảm nhận được gió lạnh chủy thủ kia mang tới khi rớt xuống!

    CHƯƠNG 78
    Tháng Một 25, 2018
    “Đinh ——” tiếng kim loại va chạm vang lên, Chu béo lấy lại tinh thần tay chân cư nhiên mau qua Hình Tam, trường đao của hắn đem chủy thủ bay về phía Ôn Duyên và Tạ Sâm đánh rơi, rắn lớn phía sau lúc này cư nhiên lại dự định đứng dậy, Quỷ Phí Phí cũng không có từ nó, thét dài một tiếng sau đối với nó quyền cước liên tục, nhưng Chu béo lúc này lại không có tâm tư chú ý cái này, hắn cảnh giới mà cảm thụ được bốn phía, vừa ngồi xổm kiểm tra Tạ Sâm, vừa xem bốn phía mà mở miệng nói: “Là nam nhân liền đứng ra nói chuyện, hà tất trốn trốn tránh tránh, lén lút hạ độc thủ?”

    Rắn lớn bên Tống Giai Thiến cơ bản đã giải quyết, mẫu Quỷ Phí Phí có lẽ là bởi vì hậu sản suy yếu, mắt thấy đại địch đã không còn uy hiếp, lập tức nằm liệt ngồi dưới đất nhìn ấu tể trong lòng ngực mình, đối với Tống Giai Thiến muốn đi phía trước, nó vẫn là dùng thanh âm phi thường tràn ngập cảnh cáo ý vị báo cho, bốn cái răng nanh nhòn nhọn chỗ khóe miệng kia, thật sự làm lòng người sinh ra sợ hãi.

    Tống Giai Thiến trong lòng nhớ tình huống phía trước, bởi vậy đành phải đem trường đao treo ở trên eo, giống nhân loại đầu hàng nâng hai tay lên ngữ khí nhẹ nhàng đối với mẫu Quỷ Phí Phí nói: “Chúng ta đối với các ngươi không có ác ý, hơn nữa, chúng ta không phải muốn hài tử của ngươi, chỉ là bạn của chúng ta……” Nàng duỗi tay hướng phía phương hướng Tạ Sâm bọn họ chỉ chỉ, “Bạn của chúng ta cũng trợ giúp người nhà của ngươi, bọn họ giống như bị thương, chúng ta yêu cầu qua xem bọn hắn, ngươi ở chỗ này nghỉ ngơi, chúng ta sẽ không quấy rầy.”

    Tống Giai Thiến vừa nói vừa đối với Tống Minh Viễn cùng với Ôn Thiếu Hàng nháy mắt ra dấu, hai nam nhân tiểu tâm cẩn thận mà đi ngang qua mẫu Quỷ Phí Phí, vừa qua khỏi mẫu Quỷ Phí Phí, Ôn Thiếu Hàng liền chạy hướng về phía bên cạnh Ôn Duyên, hắn thấy Ôn Duyên sắc mặt tái nhợt thẳng gọi tên Tạ Sâm, lập tức cũng không màng phản ứng của người khác, trầm mặt ngồi xổm, bắt lấy cánh tay phải Ôn Duyên, Ôn Duyên nghiêng đầu thấy hắn, muốn rút cánh tay ra rồi lại nề hà không thể động đậy, Ôn Thiếu Hàng chỉ quan sát đến bả vai Ôn Duyên, xem cũng chưa liếc hắn một cái mà trầm giọng nói: “Anh đừng nhúc nhích.”

    Ôn Duyên sắc mặt phức tạp mà đem đầu chuyển dời, thật không biết là ông trời cố ý an bài hay là thế nào, vì cái gì có chút đồ vật lệch khỏi quỹ đạo nhiều như vậy, còn có đồ vật có chút rõ ràng nên lệch khỏi quỹ đạo, lại vẫn là đi ở ngay trên con đường ban đầu.

    “Ai nha, xem ra đồn đãi quả nhiên không sai a.”

    Theo vài tiếng khinh mạn vỗ tay vang lên, một người nam nhân từ phía sau trên cây đột nhiên nhảy xuống tới, hắn xuất hiện làm tất cả mọi người khẩn trương một cái chớp mắt, nhưng Hình Tam lại biểu tình bất biến, hiển nhiên hắn sớm đã biết người nam nhân này vừa rồi tránh ở nơi đó.

    Chu béo nhìn người trước mắt tới, quái xà lớn còn đang hấp hối phía sau Quỷ Phí Phí, phía trước lại nhảy ra tới một người xa lạ phóng đao, nhưng trực giác hắn bảo đối phương cũng không phải chủ nhân quái xà, như vậy hắn……

    Nam nhân tựa hồ thực có thể suy đoán tâm tư người khác, hắn nhìn Chu béo, chỉ duỗi ra tay, chủy thủ vừa rồi bị Chu béo đánh tới một bên kia liền “Phi” trở về trong tay của hắn, động tác này làm ánh mắt Ôn Duyên trầm xuống, chính là hắn, chính là hắn vừa rồi đánh lén Tạ Sâm.

    Nam nhân mỉm cười đem chủy thủ dừng bên hông, thuận tiện còn vỗ vỗ, thời điểm lại ngẩng đầu, ánh mắt Ôn Duyên thành công đạt được chú ý của hắn. Hắn cười cùng Ôn Duyên nhìn nhau sau một lúc lâu, đột nhiên có chút vô tội mà mở miệng nói: “Tôi cũng không xúc phạm tới hắn, cậu như thế nào nhìn tôi như vậy đây.”

    Ôn Duyên trầm khuôn mặt thu hồi ánh mắt, Tạ Sâm trên người không có ngoại thương, hắn đích xác không có bị chủy thủ kia làm bị thương, chính là……

    “Đích xác, Ôn Duyên, Sâm tử chỉ là tinh thần lực hao hết, cũng không có bị thương.” Chu béo cẩn thận kiểm tra Tạ Sâm một vòng, sau khi xác nhận kết quả, nhẹ nhàng thở ra mà đối với Ôn Duyên nói: “Lấy thực lực của hắn, liền tính chiêu chiêu đều dùng cũng không nên nhanh như vậy liền hao hết, trừ phi hắn ở thời điểm chiến đấu đem tinh thần lực chia làm hai phần, một phần khác phân ở trên người của cậu. Vừa rồi một đao kia của hắn hao hết nửa cái mạng của quái xà, quái xà kia da thực cứng, hắn tay không dùng đao thọc đi vào, nhất định hao phí không ít tinh thần lực, có thể là lúc ấy thở dài nhẹ nhõm một hơi đi, cậu vừa rồi dùng tốc độ trong chớp mắt xông tới như vậy, còn không phải là chứng minh tốt nhất hắn đem tinh thần lực phân cho cậu sao?”

    “Hắn…… Đem tinh thần lực, phân cho tôi?”

    Ôn Duyên ngơ ngác mà nhìn Chu béo, chính mình cũng không biết chính mình hỏi chính là cái gì, mà mọi người một bên cũng là nhị trượng hòa thượng sờ không được đầu óc, bọn họ còn lần đầu nghe nói tinh thần lực cũng có thể phân cho người khác? Chuyện này bọn họ từ trước đến nay như thế nào không nghe nói qua?

    Ai ngờ Chu béo chỉ là thở dài gật gật đầu, lại không có nói cái gì nữa, rồi sau đó hắn quay đầu đối với nam nhân đột nhiên xuất hiện kia nói: “Ngươi rốt cuộc là người nào? Vừa rồi vì cái gì muốn làm như vậy?” Hắn thật sự không nghĩ ra ý đồ đối phương, nếu là muốn giết Tạ Sâm, lấy tình huống đối phương từ trên cây nhảy xuống tới xem, đối phương giống như rất sớm phía trước đã tránh ở trên cây kia. Kia thời điểm bọn họ chiến đấu, cơ hội hắn động thủ có rất nhiều, nếu thật sự muốn sau lưng quơ đao, Tạ Sâm thật đúng là không nhất định trốn được, rốt cuộc lúc ấy tình huống hỗn loạn như vậy, đối thủ lại không tầm thường như vậy, thực dễ dàng liền sơ sẩy chậm trễ.

    Nhưng nếu nói đối phương cũng không phải vì muốn giết Tạ Sâm, kia hắn rốt cuộc là muốn làm gì?

    Nam nhân tựa hồ hoàn toàn xem đã hiểu nghi hoặc của Chu béo, hắn cười nhún nhún vai thản nhiên nói: “Tôi sao, kêu Ngô Lâm, phái vũ trời hạn gặp mưa lâm. Đến nỗi vì cái gì muốn làm như vậy…… Tôi nói tôi không có ác ý, các người tin sao? Tôi thật không nghĩ tới tôi chỉ là khoa tay múa chân một chút, bọn họ hai người một té xỉu một trật khớp? Còn không phải là chỉ đùa một chút sao…… Ai ngờ đến hậu quả nghiêm túc như vậy a.”

    Tống Giai Thiến trước nay chưa thấy qua người như vậy! Nàng cắn cắn môi cơ hồ là không thể tưởng tượng mà trừng mắt nói: “Chỉ đùa một chút? Nhà ngươi nói giỡn dùng chủy thủ thật ở sau lưng khoa tay múa chân a?! Lúc ấy tình huống loạn như vậy, vạn nhất nếu là không khống chế tốt, đó là sẽ ra mạng người có được không?! Nào có giỡn như ngươi nói a!”

    Tống Giai Thiến chỉ trích thoạt nhìn làm Ngô Lâm ủy khuất cực kỳ, “Tôi thật sự không nghĩ tới đại danh đỉnh đỉnh Tạ Sâm cư nhiên sẽ yếu như vậy chịu không nổi gió a, tôi nếu là biết hắn như vậy không chịu dọa được, tôi nào còn……”

    Ngô Lâm nói đến một nửa liền dừng lại, không vì cái gì khác, đơn giản là trên cổ hắn đột nhiên xuất hiện một thanh chủy thủ, hắn căn bản không thấy rõ Ôn Duyên là như thế nào lại đây, chỉ biết là thời điểm chớp mở mắt, nam nhân đối diện dùng ánh mắt muốn ăn chính mình, đột nhiên đã không thấy tăm hơi. Mà cùng lúc đó, phía sau mình nhiều thêm một người, trên cổ, cũng nhiều thêm một lưỡi đao lạnh như băng.

    “Ngươi lại nhiều thêm một câu vô nghĩa, mặc kệ ngươi là có tâm cũng được, vô tâm cũng thế, ta liền giết ngươi.”

    Thanh âm thình lình lạnh băng của Ôn Duyên làm tất cả mọi người ngây ngẩn cả người, trước hết phục hồi tinh thần lại chính là Ngô Lâm, hắn cảm thụ được lưỡi dao trên cổ mình có chút rung động mỏng manh, hắc hắc mà cười gượng hai tiếng, rồi sau đó ngữ khí lấy lòng đối với Ôn Duyên nói: “Anh em ngươi xem, chúng ta có chuyện nói đàng hoàng, đừng nhúc nhích làm gì. Tôi nói đều là thật sự, các người vừa rồi đấu thú tôi đều thấy, cậu nói tôi muốn đánh lén các người, vừa rồi làm gì không gọn gàng dứt khoát xong hết mọi chuyện đâu? Dù sao tôi trốn ở chỗ này các người ai cũng không biết, đến lúc đó các người liền có thù cũng không biết nên tìm ai báo, cậu nói đúng không?”

    Nam nhân vừa nói chuyện vừa giống như vô tình mà đem tay đặt lên cánh tay trái Ôn Duyên, bởi vì tay phải Ôn Duyên trật khớp, cho nên hắn dùng tay trái so cổ nam nhân.

    Nhưng mà ở thời điểm Ôn Duyên muốn nói đối phương lắm miệng, nguyên bản nam nhân dưới sự khống chế của hắn đột nhiên giống như cá chạch chuyển tới phía sau Ôn Duyên, hắn đem hai cánh tay trái phải của Ôn Duyên bẻ vòng ra phía sau, cảm giác đau đớn kịch liệt, làm Ôn Duyên theo bản năng nhấp khẩn miệng, đột nhiên chen chân về phía sau công kích đối phương.

    Ngô Lâm không nghĩ tới, đối phương cư nhiên còn chiêu số như vậy, Ôn Duyên đá ổn chuẩn tàn nhẫn, Ngô Lâm thiếu chút nữa bị đá đến đồng thời, trên tay động tác cũng không nhàn rỗi, tay phải hướng lên trên dùng sức đẩy, sau khi Ôn Duyên đau kêu rên một tiếng, Ngô Lâm lúc này mới hơi có chút bất đắc dĩ mà mở miệng nói: “Ai nha nha, thật là không biết lòng người tốt a…… Mau đừng náo loạn, cậu nhìn xem cánh tay phải có phải hay không không đau như vậy nữa?”

    Đối phương ngữ khí giống như dỗ trẻ con lại như là dỗ động vật, làm Ôn Duyên cắn răng quay người lại hung hăng mà đá một cái, Ngô Lâm không nghĩ tới đối phương mới vừa đau như vậy lúc sau còn có thể có sức lực tới đá hắn, bởi vậy phòng bị không đủ, thỏa thỏa vừa vặn bị đá!

    “Ai nha ——! Ai nha!!!”

    Ôn Duyên một bên nhẹ nhàng nâng động cánh tay bên phải, một bên nhìn Ngô Lâm bị hắn đá đến nhe răng nhếch miệng, hừ lạnh một tiếng sau hắn trực tiếp đối với Ngô Lâm nói: “Đừng tưởng rằng ngươi giúp ta sửa lại cánh tay cho tốt ta liền sẽ cảm tạ ngươi, ngươi ở phía sau Tạ Sâm khoa tay múa chân chủy thủ, mặc kệ là cố ý cũng được, vô tình cũng thế, lại làm ta phát hiện ngươi đối với hắn có ý đồ gây rối, ta nhất định giết ngươi!”

    Ôn Duyên ngữ khí nghiêm túc mang theo tàn nhẫn làm tất cả mọi người phía sau hắn có chút không thích ứng, nhưng Ngô Lâm lại là đột nhiên đình chỉ tiếng kêu ai nha ai nha kia, hắn vỗ nhẹ nhẹ địa phương bị Ôn Duyên đá đến, lộ ra biểu tình từ lúc bắt đầu gặp mặt tới giờ, được coi là đứng đắn nhất, “Cậu loại phản ứng này…… Chẳng lẽ…… Tạ Sâm hắn, là tình lang của cậu a?”

    Biểu tình nghiêm túc kết hợp với lời nói như vậy, có cảm giác không khỏe nói không nên lời.

    Một đám người chỉ cho rằng Ôn Duyên sẽ tức sùi bọt mép rồi sau đó một phát không thể vãn hồi, nhưng ngoài dự kiến bọn họ, Ôn Duyên chỉ là nhìn Ngô Lâm như vậy, cư nhiên biểu tình bình tĩnh không có phản bác……

    Ngô Lâm nhìn nhìn Ôn Duyên, lại nhìn nhìn Tạ Sâm nằm trên mặt đất, hắn vừa định nói cái gì, nhưng mà sau khi quan sát cẩn thận hai mắt Tạ Sâm, đột nhiên mắt trợn trắng nói: “Đến đến, tôi quản nhóm cậu là quan hệ gì đâu, tôi ăn ngay nói thật a. Tôi đây, sớm trước các người hai ngày liền tới đây, thật cũng không phải vì chặn lại các người, đương nhiên cũng không liên quan đến hai Quỷ Phí Phí kia.”

    Ngô Lâm xem xét hai con Quỷ Phí Phí lúc này sớm đã ghé vào cùng nhau, mẫu Quỷ Phí Phí bên rắn lớn kia vừa rồi thật giống như kiệt quệ mà đã chết, mà vừa rồi giống đực Quỷ Phí Phí, cũng đã đem đối chiến của nó với rắn lớn kết thúc, quái xà lớn kia hiện tại nằm liệt trên mặt đất vẫn không nhúc nhích, đã là không có sinh lợi.

    “Gặp được chúng nó, tôi và các người giống nhau kinh ngạc, thậm chí chỉ có hơn chứ không kém, ít nhất thời điểm các người xông lên, tôi còn tưởng rằng chính mình là hoa mắt hoặc là trúng huyễn kế đâu. Tôi sở dĩ sẽ qua tới a, tất cả đều là vì chờ những dị năng giả mất tích trước đó tới, bởi vì cấp trên tôi không tin bọn họ tất cả đều chết sạch, cho nên phái tôi ra nhìn xem, nếu gặp bọn họ, lại đem bọn họ mang về.”

    Ngô Lâm nói làm Chu béo nhíu mày, lời này lượng tin tức không nhỏ. Đầu tiên, Ngô Lâm thản ngôn thừa nhận hắn là người Lưu gia. Bởi vì khu an toàn, chỉ có Lưu gia sẽ làm ra sự tình chặn đường dị năng giả như vậy, huống chi bọn họ là chịu mệnh lệnh Lương Gia Minh ra tới, nếu là Lương Gia Minh phái Ngô Lâm lại đây, kia hai đám người bọn họ sớm hay muộn tương ngộ, Lương Gia Minh sẽ không làm điều thừa như vậy.

    “Cũng không phải là nói bọn họ toàn bộ gặp nạn sao? Như thế nào còn không tin? Lại nói bọn họ nếu tồn tại, vì cái gì không trở về khu an toàn đi a? Bây giờ còn có địa phương nào an toàn hơn so với khu an toàn sao?”

    Nghi vấn của Tống Giai Thiến làm Ngô Lâm đứng lên tới, hắn vỗ vỗ bùn đất phía sau, rồi sau đó đối với nàng lộ ra cái mỉm cười, nói: “Mỹ nữ vấn đề nào có đạo lý không dễ trả lời, chỉ là câu hỏi của cô cũng làm khó tôi, tôi cũng là không nghĩ ra a…… Cô nói, trên thế giới này, còn có địa phương nào an toàn hơn so với khu an toàn sao?”

    CHƯƠNG 79
    Tháng Một 27, 2018
    (Jeje: Huhu tính đi bão nhưng buồn dã man :((( Dù sao cũng cảm ơn các anh rất nhiều, tuy thua nhưng các anh chính là niềm tự hào của quốc gia!)

    Ngô Lâm có thâm ý khác nói, làm một đám người đều nhíu mày, người này không thể hiểu được xuất hiện, lời nói cũng là làm người cái biết cái không, Tống Giai Thiến có chút không kiên nhẫn muốn hỏi ngọn nguồn, nhưng ai biết Tạ Sâm nguyên bản nửa nằm ở trên cánh tay của Chu béo đột nhiên mở mắt, tinh thần lực hao hết không phải nghỉ ngơi thật lâu mới có thể tỉnh lại sao? Như thế nào Tạ Sâm nhanh như vậy liền tỉnh?

    Một đám người tuy rằng trong lòng có nghi vấn, nhưng không thể nghi ngờ cũng là cao hứng. Liền tính Tạ Sâm cùng bọn họ cũng không có tình hữu nghị quá mức thâm hậu, nhưng mấy ngày nay tới giờ mọi người hòa hợp ở chung, tuy rằng không có tình nghĩa phát sinh, nhưng ở thời điểm chiến đấu cũng là có thể yên tâm đem phía sau giao cho đối phương, đây là một loại ăn ý chính bọn họ cũng không nói lên được.

    Ôn Duyên hai bước chạy tới bên người Tạ Sâm, đem Tạ Sâm từ trên cánh tay của Chu béo đỡ lên, ánh mắt hắn không ngừng ở trên người đối phương tuần tra, tới tới lui lui vài lần, lúc này mới mở miệng, “Không có việc gì đi?”

    Tạ Sâm nhìn Ôn Duyên, đột nhiên liền cười.

    Không đợi Ôn Duyên hiểu rõ ràng hàm nghĩa nụ cười này của Tạ Sâm, hai con Quỷ Phí Phí cách bọn họ không xa kia đột nhiên phát ra thanh âm, một đám người nhanh chóng cảnh giác xoay người, chỉ thấy công Quỷ Phí Phí đột nhiên ngưỡng dài cổ hướng lên trời hú, Tống Giai Thiến thấy thế kinh hách nói: “Nó đang làm cái gì? Không phải là thật sự còn có đồng bạn khác đi? Chúng ta đi mau!”

    Tạ Sâm được Ôn Duyên nâng dậy tới nhìn kỹ xem tình huống hai Quỷ Phí Phí kia, lập tức lắc đầu nói: “Không phải, nó…… Là đang rên rỉ.”

    Tống Giai Thiến nuốt yết hầu, nàng kinh nghi bất định mà nhìn Quỷ Phí Phí đực rõ ràng là ở bên cạnh bờ vực bùng nổ, có chút không xác định lắm lặp lại nói: “Ai, rên rỉ?”

    Hình Nhị một bên thở dài, “Không sai, nó là ở rên rỉ. Mẫu Quỷ Phí Phí đã không được, trước khi chúng ta gặp nó, nó đã bị trọng thương. Nếu không phải gặp chúng ta, chỉ sợ nàng cùng hài tử của nàng, đã sớm giữ không nổi…… Công Quỷ Phí Phí sở dĩ lúc ấy phẫn nộ như vậy, chỉ sợ cũng là bởi vì nguyên nhân này. Hai con rắn sọc này, hình thể thật lớn lại có da ngoài cứng rắn, lại còn có thân mang kịch độc…… Mẫu Quỷ Phí Phí kia sở dĩ suy yếu như vậy, khẳng định là bởi vì vừa rồi đúng là thời khắc sinh sản quan trọng, công Quỷ Phí Phí phỏng chừng nguyên bản là đem hai con rắn sọc này dẫn đi rồi, nhưng rắn này so với nó tưởng tượng còn giảo hoạt hơn, trên đường một con đi vòng vèo trở về đánh lén phối ngẫu của nó, cho nên nó mới có thể phẫn nộ như vậy, cũng liền có hình ảnh khiến chúng ta ngay từ đầu khó hiểu.”

    Tống Giai Thiến vừa nghe Hình Nhị giải thích, vừa nhìn Quỷ Phí Phí ngửa mặt lên trời rên rĩ kia, nếu nói vừa rồi nàng còn bán tín bán nghi, giờ đây nàng nhìn thấy Quỷ Phí Phí kia dùng tay ôm thấp phối ngẫu của mình, sẽ không bao giờ hoài nghi nữa.

    Hình ảnh này về sau thời điểm nói cho người khác nghe, phỏng chừng mọi người phản ứng đều sẽ là khó có thể tin, nhưng này lại là chân chân thật thật phát sinh ở trước mắt nàng. Con Quỷ Phí Phí kia tựa như nhân loại, dùng cánh tay ôm cổ phối ngẫu nó, sau đó kéo hướng vào trong lòng ngực mình, một cái tay khác còn nhẹ nhàng vỗ sau lưng phối ngẫu. Trong lúc thanh âm đứt quãng cao thấp rên rỉ vẫn chưa từng đứt đoạn, cũng không biết nó là đang nói chuyện với phối ngẫu, hay chỉ là biểu đạt cảm xúc bi ai trong lòng mình.

    Tống Giai Thiến không biết như thế nào đôi mắt có chút cay, rõ ràng Quỷ Phí Phí thể tích cực lớn đến làm người nhìn thôi đã thấy sợ, đứng ở trước mặt chúng nó, nhân loại quả thực nhỏ bé lại không chịu được một kích. Nhưng chúng nó sở dĩ bị nhân tố phi tự nhiên quấy nhiễu phát sinh sinh ly tử biệt như vậy, không phải là do nhân loại bé nhỏ bọn họ sao……

    Hai con rắn sọc kia mặc dù có quan hệ trực tiếp, nhưng mệnh lệnh chúng nó hành động, không phải là nhân loại bé nhỏ bọn họ này đó sao……

    Tống Giai Thiến chậm rãi rũ đôi mắt xuống, đạo lý lớn nàng nghe qua rất nhiều, nhưng không có một lần so với chính mắt thấy sinh ly tử biệt như vậy, càng có thể khiến người tỉnh ngộ……

    ——————————

    Dọc theo đường đi kế tiếp, trong xe vẫn luôn thực an tĩnh, Ngô Lâm cùng bọn họ tới rồi dừng lại, thực tự giác đi con đường của mình, đoàn người lại lần nữa bước lên hành trình.

    Sắc trời càng ngày càng ngắn, thời điểm chạng vạng trời đã tối rồi, Tống Giai Thiến thấy Chu béo còn không đem đèn trong xe mở ra, tuy rằng nàng biết từ lúc bắt đầu lên xe lần nữa cảm xúc mọi người đều không tốt lắm, nhưng nàng vẫn là ngữ khí thấp thấp mà lên tiếng nói: “Béo ca, đem đèn……” Lời nói còn chưa nói xong, đã bị Tống Minh Viễn nhẹ nhàng chạm chạm cánh tay ý ngừng lại.

    Tống Giai Thiến kỳ quái mà nghiêng đầu đi, hiện tại trong xe sờ soạng một mảnh, nàng chỉ sợ là người duy nhất trong đám người này không thấy rõ đồ vật trong đêm, cũng không biết là bởi vì năng lực nàng không đủ mạnh, hay là bởi vì liên quan đến trước kia có bệnh quáng gà, tóm lại sắc trời chỉ cần tối sầm, nàng tựa như nửa mù ai ai đều thấy không rõ.

    “Ca, làm sao vậy?”

    “Bọn họ đang nghỉ ngơi.”

    Năm chữ này là có ý tứ gì Tống Giai Thiến đương nhiên biết, chỉ là như bây giờ từ trong miệng Tống Minh Viễn nói ra nàng liền có chút không rõ, cái gì…… Nghỉ ngơi?

    “Ân…… Ngủ thật là thoải mái……” Hình Nhị ngồi ở ghế phó lái phảng phất là thích ý mà duỗi eo lười, thanh âm lười biếng kia từ microphone vô cùng rõ ràng mà triệt để vang lên ở trong xe.

    “Mỹ nữ a, cô cho rằng chúng ta đều giống như cô vậy, còn có tâm tình đi bi xuân thương thu? Hiện tại đầu đều đặt trên bên ngoài lưng quần (*), nào có thời gian rỗi suy nghĩ những triết lý nhân sinh đó a? Mọi người trừ cô ra còn có mập mạp, bắt đầu từ lúc lên xe, cũng đã nhắm mắt dưỡng thần! Bằng không buổi tối thời điểm luân cương, có tang thi lại đây làm sao bây giờ? Có người xấu lại đây làm sao bây giờ? Có động vật biến dị khác giống như rắn lớn vừa nãy lại đây, chúng ta nếu không có tinh thần ứng đối, lại nên làm cái gì bây giờ?”

    (*) Đoạn này mình không rõ lắm, có lẽ ý anh Nhị bảo sinh mạng đều dựa vào vũ khí treo trên lưng quần.

    Hình Nhị đột nhiên vang lên nói trực tiếp khiến Tống Giai Thiến phát ngốc, nàng ngơ ngác mà nhìn biểu hiện phòng điều khiển trên màn hình tinh thể lỏng, không biết nên trả lời như thế nào. Bên tai rõ ràng mà vang lên tiếng Chu béo ngăn cản Hình Nhị “Ai nha, được rồi”, rồi sau đó “Xoạch” một tiếng, ánh đèn trong thùng xe đột nhiên sáng lên. Không thích ứng ánh sáng làm Tống Giai Thiến theo bản năng nheo mắt lại, chỉ nghe Chu béo cười ha hả mà mở miệng nói: “Giai Thiến cô không cần nói lý với lão Nhị ha, miệng hắn thối, cô cũng không phải ngày đầu tiên đã biết, không cần phản ứng.”

    Tống Giai Thiến ngốc ngốc không nói gì, Chu béo tạm dừng hai giây lại nói: “Được, hôm nay cũng không sai biệt lắm, tôi ngày này cũng mệt trắng a. Ngày mai sáng sớm hừng đông ta liền bắt đầu đi, buổi sáng đại khái cũng liền đến kho lương, nếu không có gì bất ngờ xảy ra.”

    Tống Giai Thiến lúc này mới thấy rõ ràng những người khác trong thùng xe, Ôn Duyên Tạ Sâm cùng Ôn Thiếu Hàng ngồi ở trên sofa đối diện bọn họ nhắm mắt dưỡng thần, Hình Đại Hình Tam cùng bọn họ ngồi ở một phương hướng cũng đều lười nhác nhắm hai mắt, nàng ngẩng đầu lên nhìn về phía Tống Minh Viễn, Tống Minh Viễn có chút bất đắc dĩ mà cười cười vỗ vỗ vai nàng, Tống Giai Thiến mặt cúi thấp, không kêu một tiếng.

    Chu béo đem xe dừng lại, đi đến trong xe lúc sau nhanh nhẹn mà vỗ vỗ tay nói: “Sâm tử Ôn Duyên mau đem đồ ăn lấy ra tới, nguyên ngày nay đói chết tôi. Giai Thiến a, nói cô không cần để trong lòng đi, cô là nữ sao, miên man suy nghĩ chút cũng bình thường. Chúng ta này đó đều là đám lão gia, khẳng định không cùng mạch não với cô, cô quản chúng ta phản ứng gì đâu, cô thích nghĩ thì cứ nghĩ, thích cân nhắc liền cân nhắc, dù sao việc thể lực đều là chúng ta làm, những việc động não giao cho cô cũng vừa lúc, cô nói đúng không?”

    Chu béo trấn an làm Tống Giai Thiến không tiếng động cười, nàng nhìn Chu béo, qua một hồi lâu mới lên tiếng nói: “Cám ơn anh béo ca, bất quá Nhị ca nói rất đúng, chúng ta hiện tại đều đã là tượng phật đất qua sông tự thân khó bảo toàn, kết quả tốt, chính là trên địa cầu có thể sống thêm nhiều ít nhân loại, mà kết quả kém…… Ha hả, nhưng còn không phải là có hôm nay không ngày mai sao, lại làm sao có thời giờ đi nhọc lòng giống loài khác đâu? Tôi cũng là vừa rồi lập tức phạm hồ đồ, các người đều không cần để ý, sẽ không có tiếp theo.”

    Chu béo cười gật gật đầu lại không nói cái gì nữa, ngược lại là Ôn Duyên đột nhiên mở miệng nói: “Kia hai con rắn sọc đều đã chết, hai người khống chế chúng kia, không có cảm ứng gì sao?”

    Chu béo thấy một đám người đều tiến lên giúp Tạ Sâm chia cơm, lập tức cũng tiến lên giúp đỡ vội, hắn hơi hơi khơi mào một bên mi, đáp lại Ôn Duyên nói: “Cảm ứng? Cần thiết có cảm ứng a, không có cảm ứng bọn họ như thế nào thao tác chúng nó? Nghiêm khắc mà nói bọn họ kia cũng coi như một loại dị thuật đi, bất quá không phải dị thuật tốt lành gì là được, xà trùng chuột kiến, cũng chỉ có thể khống chế những đồ vật âm độc đó. Bất quá năng lực bọn họ cũng đích xác không thể khinh thường, bằng không lúc trước thời điểm lần đầu tiên nhìn thấy, ta cùng Sâm tử như thế nào sẽ thả bọn họ đi? Kỳ thật cùng bản thân bọn họ không quan hệ mấy, chỉ là bởi vì hai con rắn sọc kia thôi. Bất quá hai con rắn sọc đều đã chết, về sau nhìn thấy bọn họ, liền không cần khách khí.”

    Ôn Duyên hồi tưởng lúc ấy Tạ Sâm rút đao ra tới, bộ dáng thân đao đã là hơi hơi ăn mòn. Rắn kia có bao nhiêu độc, không cần bất luận kẻ nào đi cường điệu, chỉ nhìn liếc mắt một cái thân đao kia cơ hồ có thể nghĩ. Huống chi chúng nó đến lưỡi rắn cũng màu đen, thật sự là làm người không cách nào không có cảm giác ghê tởm lại sợ hãi.

    “Đôi mắt rắn kia thực khủng bố! Xanh mượt, thời điểm lúc ấy nhìn chằm chằm ta da đầu đều tê dại…… Bất quá da nó đích xác rất dày cũng thực cứng a! Băng trùy kia của tôi chui vào đi, cũng là tốn không ít công phu, lúc ấy còn thấy mệt……”

    Tống Giai Thiến vừa nói vừa thè lưỡi, bầu không khí vừa rồi hơi mang xấu hổ phảng phất bị nàng ném tới rất xa sau đầu, Chu béo chính là thưởng thức tính tình nàng như vậy, mặc dù có thời điểm đa sầu đa cảm điểm, nhưng nữ nhân mà, nếu thật sự cùng lão gia bọn họ chuyện gì cũng đều thẳng thắn, kia còn phải nữa không?

    Hình Tam nghiêng đầu cười liếc Tống Giai Thiến một cái, rồi sau đó nhìn về phía Tạ Sâm nói: “Da rắn kia thật là thứ tốt, ngàn vạn đừng đánh mất, chờ có thời gian, tôi tìm vài món đồ vật xử lý lại gia công một chút, làm mấy bộ áo choàng cấp chúng ta mặc. Phỏng chừng liền tính không phải đao thương bất nhập, so với áo chống đạn khẳng định rắn chắc hơn nhiều, hơn nữa da rắn khinh bạc, từ điểm nào so tới đều càng thích hợp tình huống hiện tại hơn áo chống đạn.”

    Ôn Duyên thấy Tạ Sâm gật gật đầu, nghĩ mới vừa rồi bọn họ lúc gần đi, giống đực Quỷ Phí Phí cơ hồ là giương nanh múa vuốt đối với thi thể hai con rắn sọc kia khoa tay múa chân, ngay từ đầu bọn họ không rõ nó là có ý tứ gì, sau nó có chút nổi giận, nắm lên thi thể một con rắn cư nhiên sống sờ sờ đem gan rắn móc ra tới…… Sau đó càng làm cho mọi người kinh ngạc chính là, nó cư nhiên đem gan rắn đặt ở trong lòng bàn tay, đưa cho nhóm hắn……

    Lúc ấy tất cả mọi người sợ ngây người, hoàn toàn không biết nên làm như thế nào, vẫn là Tạ Sâm đi lên trước đem gan rắn kia tiếp nhận, giống đực Quỷ Phí Phí kia đối với bọn họ nhe răng, sau đó không ngừng đối với thi thể hai con rắn sọc khoa tay múa chân. Tạ Sâm lúc ấy theo bản năng nhìn về phía Ôn Duyên, Ôn Duyên chỉ có thể đem ánh mắt chuyển qua một bên làm bộ nhìn không thấy, muốn hỏi hắn có nguyện ý hay không, hắn đương nhiên là không muốn……

    Chỉ là Quỷ Phí Phí giống như không đạt mục đích không bỏ qua, cư nhiên còn phát ra tiếng uy hiếp thấp thấp, Tạ Sâm không có cách nào, chỉ có thể bất đắc dĩ mà đem thi thể hai con rắn sọc đều ném tới trong không gian…… Hình Tam lúc ấy còn ở bên cạnh hưng phấn đến không được mà nói đó là thứ tốt, càng kỳ quái hơn chính là, Ôn Thiếu Hàng cư nhiên giống lập tức tìm được cảm giác tri ân, đối với quan điểm của Hình Tam vô cùng tán đồng! Dù sao đến sau khi Tạ Sâm đem hai con rắn sọc thu vào, một đám người đều rất vô ngữ……

    Giống đực Quỷ Phí Phí thấy bọn họ đem thi thể rắn lấy đi, lúc này mới quay người lại cùng giống cái Quỷ Phí Phí đã không còn sống ôm cọ xát hồi lâu, cuối cùng sự tình làm một đám người đều không nghĩ nhìn đến đã xảy ra, giống cái Quỷ Phí Phí vẫn là tắt thở, giống đực Quỷ Phí Phí kia một tiếng ngửa mặt lên trời thét dài, thật sự làm người nghe rất là khó chịu, chỉ là so với cái kia……

    Giờ này khắc này trong xe tất cả mọi người dùng một loại ánh mắt hơi mang thương hại nhìn Hình Tam, không vì cái gì khác, đơn giản đây đã là lần thứ ba, bị con vật thoạt nhìn giống con khỉ nhỏ cướp đi nước mới mở ra. Ôn Duyên ngượng ngùng mà hướng hắn cười cười, rồi sau đó đau đầu mà nhìn tiểu gia hỏa đứng ở trên bàn “Ùng ục ùng ục” uống nước.

    Vật nhỏ này thật là nghịch ngợm cực kỳ, nếu không phải từ lúc lên xe hắn liền đem nó gắt gao bỏ trong quần áo không cho nó đi ra ngoài chạy loạn, vừa rồi một đường này, trong xe còn không biết bị nó lăn lộn thành cái dạng gì……

    Không sai, nó chính là ấu tể Quỷ Phí Phí. Sau khi giống cái Quỷ Phí Phí ly thế, giống đực Quỷ Phí Phí hình như là làm cân nhắc cùng quyết định gì, đem hài tử của chính mình, ký thác cho bọn hắn.

    Ôn Duyên cũng vô pháp nói ra đây là một loại cảm thụ gì, động vật hướng nhân loại gửi gắm, chuẩn xác mà nói, con Quỷ Phí Phí kia, là hướng hắn gửi gắm.

    Hắn không biết có phải hay không Quỷ Phí Phí có thể cảm giác đến cái gì, càng không biết đối phương rốt cuộc là bởi vì cái gì lựa chọn chính mình, có điều lúc ấy đối mặt một bàn tay lớn nhỏ nửa thước tiếp cận như vậy, cùng với tiểu ấu tể trên lòng bàn tay đã mở to mắt, hơn nữa tròng mắt thủy quang bóng lưỡng, cổ linh tinh quái…… Hắn cũng không biết là không đúng chỗ nào, cư nhiên liền tiếp nhận rồi……

    Lại nhìn Hình Tam đối diện sắc mặt xanh mét, Ôn Duyên thoạt nhìn mặt vô biểu tình, nhưng tay chân nhanh nhẹn đem tiểu ấu tể ôm đồm lại đây, nhanh chóng nhét vào khóa kéo áo khoác.

    Vật nhỏ đem đầu từ trong khóa kéo dò ra tới còn muốn chạy ra bên ngoài, Ôn Duyên giơ tay gõ của nó, nó kêu “Chi” một tiếng, sau khi ngưỡng cổ xem xét Ôn Duyên, liền thành thật không hề lộn xộn. Ôn Duyên trên mặt thoạt nhìn không có biến hóa gì, nhưng độ cong khóe miệng, rõ ràng mềm mại hơn nhiều.

    CHƯƠNG 80
    Tháng Một 28, 2018
    Thời điểm một đám người tới kho lương đã là sau giờ ngọ, bởi vì tình hình giao thông so với bọn hắn dự đoán còn tệ hơn, từ trên núi xuống có một chặng đường là không có cách nào đi đường vòng, bởi vậy bọn họ cũng nhìn thấy những ô tô bị vứt đi, còn có các loại sự cố giao thông dẫn phát tắc nghẽn do phế vật. Trừ bỏ đám phế tích như tĩnh vật, thường thường còn có một ít tang thi rải rác đột nhiên xuất hiện ở xa chặn đường phía trước, thời điểm ban đầu mọi người khó tránh khỏi còn có chút không quen khẩn trương, nhưng đến sau, chậm rãi cũng thành thói quen.

    “Tới rồi, chính là phía trước.” Chu béo tắt máy, hắn nhanh nhẹn từ ghế điều khiển đi đến trong xe, đem bản đồ trước đó đã chuẩn bị tốt mở ra, bày ở trên bàn, “Trong chốc lát chúng ta từ phía Nam đi vào, phía Nam là kho trữ lúa, nơi này là kho lương lớn nhất của chúng ta, cho nên thiết bị điện tử báo nguy thực tiên tiến cũng thực chu toàn, bởi vậy cảnh vệ cũng sẽ không đặc biệt nhiều. Nếu là trước kia phỏng chừng còn phải băn khoăn, bất quá hiện tại lúc này…… Chờ tôi đem toàn bộ thiết bị báo nguy ngừng hoạt động, phỏng chừng cũng không có vấn đề lớn nào khác.”

    Chu béo nói xong tất cả mọi người đang nhìn bản đồ, cái kho lương này chiếm diện tích đất cực kỳ lớn, chỉ riêng phân xưởng gia công cũng đã có hai mươi hai cái, kho trữ lúa phía Nam đánh dấu trên bản đồ có sáu cái, tuy rằng số lượng không nhiều lắm, bất quá mỗi một cái đều rất lớn, không gian bên trong lớn nhỏ cũng có thể nghĩ mà biết. Kho lương này cơ hồ là đầu mối then chốt quay vòng toàn bộ lương thực lưu thông trong tỉnh, nếu lúc này đây hành động thuận lợi, một đoạn thời gian rất dài kế tiếp khu an toàn có thể không cần lo lắng vấn đề đồ ăn, tuy rằng rất nhiều người có thể dựa vào quan hệ bọn họ vẫn cứ ăn ngon uống tốt, nhưng với tuyệt đại đa số mà nói, cho dù là đồ ăn quá thời hạn biến chất, cũng căn bản không có để ăn, tình huống hiện tại, chính là như vậy.

    “Trong chốc lát chúng ta ở phía trước mở đường, Sâm tử, cậu cùng Ôn Duyên liền ở phía sau phụ trách, chúng ta đều không có không gian có thể chứa đồ vật, cho nên…… Đều giao cho cậu.”

    Tạ Sâm nhìn bản đồ không nói chuyện, Ôn Thiếu Hàng còn là sau khi nhìn lướt qua mọi người, mặt mang mỉm cười nói: “Kho lúa này liền tính trải qua ‘gột rửa’, ít nhất cũng nên còn có mấy vạn tấn lương thực…… Không gian Tạ đại ca……?”

    Chu béo đang cúi đầu dùng tay khoa tay múa chân địa đồ, hắn ở trong đầu diễn thử hành động trong chốc lát, vừa suy nghĩ vào đề đáp lại Ôn Thiếu Hàng nói: “Cái này không cần lo lắng, Sâm Tử nếu chưa nói không được, đó chính là không thành vấn đề. Nhưng thật ra Thiếu Hàng a, cậu nếu có thể khống chế thực vật, kia trái cây đã thu hoạch có thể chứ? Tỷ như những cái đậu phộng đậu nành đó? A đúng rồi, nếu là đem hạt giống bỏ vào trong đất, cậu có thể ủ chín chúng nó không?”

    Ôn Thiếu Hàng cười cười, hắn vươn tay mình mà nhìn nhìn, rồi sau đó nhếch miệng cười nói: “Chu đại ca anh thật đúng là vật tẫn kì dụng (*)…… Bất quá trái cây đã hái xuống tôi là không có biện pháp khống chế, tôi có khả năng khống chế, là đồ vật có rễ cây. Bất luận là lớn lên ở trong nước hoặc là bùn đất, theo lý luận mà nói, tôi đều có thể ‘ ủ chín ’ chúng nó. Bất quá hiện tại đã không cần làm như vậy, lần trước tôi đã khai phá ra tới một loại nước thuốc, ấn tỉ lệ điều phối cho vào nước tưới thực vật, thực vật sẽ ở ước chừng trong thời gian một tháng tả hữu nhanh chóng sinh trưởng thành thục, vị cùng hương vị, cùng trái cây chín bình thường cơ hồ là không có khác nhau. Bất quá thành phần dinh dưỡng giảm rất nhiều, đại khái chỉ có một phần ba dinh dưỡng hữu hiệu sẽ được cơ thể người hấp thu. Bất quá xét thấy tầm quan trọng của chúng nó hiện tại đối với nhân loại nói tới, cũng coi như là tì vết không che được ánh ngọc (**)…… Hiện tại đang ở giai đoạn thí nghiệm, đại khái qua thêm mấy ngày, khu an toàn có thể liền công bố thành quả này, đến lúc đó chỉ cần cam đoan có đủ nhiều loại hạt giống cùng những đồ ăn ‘bình thường’ cơ bản khác, tôi nghĩ, sinh hoạt ở khu an toàn cũng sẽ không kém lắm.”

    (*) Dùng một vật hết khả năng có thể, ép kiệt tài nguyên sức lao động

    (**) Có chút khuyết điểm nhưng vẫn không thể phủ nhận giá trị của vật

    Ôn Thiếu Hàng nói làm tất cả mọi người ngẩng đầu nhìn hướng hắn, đặc biệt là Tống Giai Thiến, nàng miệng chữ “O” đôi mắt lại mang theo ý cười, tin tức tốt như vậy, phỏng chừng hiện tại mặc cho ai nghe xong đều sẽ cảm thấy cao hứng đi.

    “Kia trồng ra thực vật như vậy có thể có vấn đề gì hay không? Tỷ như nói có độc tố có hại nào đó? Hoặc là ăn có thể hay không dẫn phát bệnh tật đặc thù gì đó linh tinh…… Dù sao cũng là sinh trưởng khác thường……”

    Câu hỏi của Tống Giai Thiến càng ngày càng nhỏ, bất quá có loại nghi vấn này thật sự là phi thường bình thường, bởi vậy Ôn Thiếu Hàng lý giải mà đối với nàng cười nghiêng nghiêng đầu, “Đúng là bởi vì muốn xác định đã bài trừ tai họa ngầm cho an toàn, cho nên đến bây giờ mới thôi, tin tức này còn chưa có công bố. Bất quá bởi vì nghiên cứu này là tôi toàn quyền phụ trách, cho nên theo cá nhân tôi mà nói, tôi có tự tin cam đoan chúng nó là tuyệt đối an toàn, ít nhất, tôi cam đoan chúng nó không phải ngọn nguồn bệnh tật ác tính gì. Ân…… Kỳ thật thời điểm người nhà tôi mới vừa được thành quả, liền bắt đầu ăn chúng nó, mãi cho đến hiện tại.”

    Ôn Thiếu Hàng giải thích làm Tống Giai Thiến giãn chân mày gật gật đầu, người ta còn dùng người nhà làm chuột bạch, nàng nếu là lại đuổi theo hỏi phát minh kia có vấn đề hay không, có thể sẽ có vẻ có chút não tàn……

    “Được, mấy cái khác chờ trên đường trở về lại nói.” Chu béo nhíu mày quan sát đến laptop mở một khoảng thời gian, “Chúng ta ngừng ở đây có trong chốc lát, chỉ là phía trên kho lương không có chút dị thường nào, tang thi bay kia…… Là đã đi rồi, hay là trốn đi? Hơn nữa các người có cảm thấy hay không, nơi này có hơi không thích hợp lắm?”

    Ôn Duyên giương mắt nhìn Chu béo một chút, “Tôi vừa rồi vẫn luôn xác nhận cảm giác của mình, rốt cuộc kho lương này thật sự quá lớn……” Thấy một đám người đều nhìn về phía chính mình, Ôn Duyên duỗi tay chỉ chỉ góc trên bên phải bản đồ, “Địa phương này, ở chỗ này tụ tập ít một trăm con tang thi. Tôi không biết chúng nó vì cái gì vẫn luôn dừng lại ở nơi đó bất động, vừa rồi không có nói, là bởi vì muốn xác định chúng nó có di động hay không. Hiện tại tôi xác định, chúng nó hình như là…… Hình như là bị cố định ở nơi này, hình như là bị nhốt vào.”

    Chu béo nhìn địa phương trên bản đồ bị Ôn Duyên chỉ vào, là một phân xưởng gia công……

    “Trừ bỏ nơi này, địa phương khác còn có không?”

    Ôn Duyên cũng cau mày lắc lắc đầu, “Không có, đây là chỗ tôi cảm thấy kỳ quái. Nơi này trừ bỏ bên ngoài cái phân xưởng kia, chung quanh một con tang thi đều không có, tôi không rõ đây là trùng hợp hay là có nguyên nhân gì, tang thi bay kia…… Tôi không có cảm giác được, tôi cũng không rõ ràng lắm là tôi vô pháp cảm giác được nó, hay là nó thật sự không ở nơi này…… Cho nên, mọi người đề cao cảnh giác.”

    Từ thời điểm ngày hôm qua ở trên núi Tống Giai Thiến liền cảm thấy Ôn Duyên giống như thay đổi thành người khác, thật cũng không phải thay đổi cá nhân, chính là…… Tính cách giống như thay đổi. Trước kia Ôn Duyên tuy rằng thường xuyên cũng là không biểu tình, nhưng tất cả mọi người iết Ôn Duyên không phải cái loại người đặc biệt lãnh khốc này, chỉ là ngày hôm qua ở trên núi, thời điểm Ôn Duyên nói muốn giết Ngô Lâm, nàng tin tưởng mọi người cùng nàng cảm giác hẳn là giống nhau đi…… Lúc ấy Ôn Duyên quả thực giống như là bị cái gì bám vào người, nàng tin tưởng nếu không phải Ngô Lâm tính cách không tồi hơn nữa thật là có mấy lần, khi đó nếu là thật nháo ra xung đột, Ôn Duyên làm không tốt thật sự sẽ giết người……

    Ôn Duyên như vậy làm nàng cảm thấy thực xa lạ. Chỉ là nàng lại nói không nên lời rốt cuộc là Ôn Duyên thay đổi, hay là tính tình Ôn Duyên vốn dĩ chính là như vậy, chẳng lẽ thật là bởi vì Ngô Lâm thiếu chút nữa gây thương tổn đến Tạ Sâm, cho nên Ôn Duyên liền tức giận?

    “Vẫn là tự mình nhìn xem mới có thể kết luận. Mọi người chuẩn bị một chút, đánh lên tinh thần, rốt cuộc đã mất một tiểu đội dị năng giả, đó là thành viên xuất chúng trong số dị năng giả của khu an toàn, tuy rằng tôi không cảm thấy chúng ta sẽ biến mất tại đây, nhưng vẫn là không thể thiếu cảnh giác. Chớ tự chủ trương đơn độc hành động, nhớ kỹ sao?”

    Lúc này Chu béo một tay chống ở trên mặt bàn ấn địa đồ, thoạt nhìn phá lệ soái khí, không biết là bởi vì gương mặt hắn đột nhiên nghiêm túc như vậy, hay là bởi vì loại khí thế lãnh đạo trời sinh đặc thù này, tóm lại Tống Giai Thiến đột nhiên cảm thấy, béo ca của bọn họ, cũng coi như là soái ca mập mạp số một số hai đi……

    “Ca, anh thuyết minh là ngày nắng, chỉ là em như thế nào cảm thấy nơi này âm trầm trầm……” Tống Giai Thiến hai tay hợp ở bên nhau xoa xoa hai bên cánh tay, một bên cẩn thận đi theo trong đội ngũ, một bên thấp thấp mà nói thầm cấp Tống Minh Viễn nghe.

    “Lạnh? Quần áo của anh đối với em mà nói quá lớn, em ăn mặc hành động không tiện…… Hiện tại không thể giống như trước mọi chuyện đều chiếu cố em, lần sau chính mình nhớ rõ mặc nhiều chút, đừng để bị cảm.”

    Tống Giai Thiến súc súc cổ gật gật đầu, chỉ nghe Hình Nhị một bên nói: “Bên này là kho lúa, cho nên nơi xa khẳng định là tương đối râm mát. Mập mạp, nếu chung quanh đây không có tang thi, kia chúng ta đi trước đi, lưu trữ Tạ Sâm cùng tiểu Duyên tại đây kết thúc? Tôi đối với tiểu Duyên nói về nơi đó rất hiếu kì, thời gian hữu hạn làm cho bọn họ trước thu đồ vật, chúng ta qua đi nhìn xem rốt cuộc là chuyện như thế nào?”

    Chu béo nhìn Tạ Sâm, rồi sau đó đối với Hình Nhị gật gật đầu, một đám người cũng chưa dị nghị gì đi trước rồi, Ôn Duyên nhìn về phía Tạ Sâm, phát hiện đối phương cũng đang xem chính mình, hắn dời đi mắt chỉ chỉ kho lúa phía trước, “Trước bắt đầu từ cái này?”

    Tạ Sâm nhìn hắn một cái liền đi đến cửa kho lúa nhìn khóa điện tử trên cửa lớn, nghĩ Chu béo vừa rồi ở trên xe dặn dò, Tạ Sâm giơ tay ấn 9 cái số 0, cửa kho lúa theo tiếng cảnh báo, bất quá lại là báo động “Tích tích” mở cửa trước, Ôn Duyên sườn mắt liếc Tạ Sâm một chút, làm như muốn mở ra đề tài mà mở miệng nói: “Đem nó đặt ở trong không gian, nó sẽ không khiến bên trong thiên hạ đại loạn đi?”

    Tạ Sâm nhìn cửa đang tự động mở ra, hắn nghiêng đầu nhìn Ôn Duyên, gợi lên khóe miệng nói: “Em ngay lúc đó phản ứng, làm anh thực giật mình.” (Jeje: Thôi đi đồ muộn tao =]] Mặc dù thuộc tính trong văn án không có ghi như vậy nhưng chắc chắn là muộn tao =]])

    Ôn Duyên hít cái mũi, dường như không có việc gì mà quay lại đầu nói: “Ân…… Lúc ấy là hoảng sợ, theo bản năng phản ứng thôi.” Thời điểm nói tới đây cửa vừa lúc mở ra, Ôn Duyên giương mắt nhìn cảnh tượng trước mắt, thở hắt ra nói: “Nhiều lương thực như vậy, muốn lấy đi cũng phí một phen công phu, không bằng em đi……”

    Ôn Duyên mới vừa giơ tay chỉ kho lúa hướng bên cạnh, Tạ Sâm liền bắt được cổ tay hắn, “Anh nhớ rõ em đã nói, nơi đó của em cùng nơi này rất giống. Như vậy…… Vì anh, em đã dám giết người?”

    Những lời này làm Ôn Duyên trầm mặc hai giây, hắn nuốt yết hầu một chút, nâng lên mắt cùng Tạ Sâm đối diện nói: “Em liền nói Ngô Lâm cuối cùng vì cái gì hỏi như vậy…… Hắn nhất định là phát hiện anh đã tỉnh, hoặc là…… Anh căn bản vẫn luôn là tỉnh?”

    Tạ Sâm không có trả lời, chỉ là lẳng lặng cùng Ôn Duyên đối diện, Ôn Duyên biết đối phương sẽ không trả lời, bởi vậy phiết hạ miệng nói: “Lúc ấy căn bản không có thời gian suy nghĩ nhiều như vậy…… Cho rằng anh bị thương…… Cho nên cảm xúc…… Dù sao từ sau khi tới nơi này cả người liền không tốt lắm, không sao cả.”

    Nói xong lời cuối cùng Ôn Duyên cư nhiên như là tự sa ngã, loại vẻ mặt này Tạ Sâm là lần đầu tiên nhìn thấy, không nhịn được liền cười.

    Ôn Duyên nói không sai, hắn là tỉnh, bất quá thật là ngất một lát thôi. Tỉnh lại trong nháy mắt phát hiện Ôn Duyên đang dùng đao kề cổ người khác, lực chú ý mọi người lúc ấy đều đặt trên người Ôn Duyên cùng người nọ, hắn nhớ tới thân, rồi lại nghe được Ôn Duyên nói ra những lời này đó…… Lúc ấy không biết xuất phát từ nguyên nhân gì, hắn lập tức liền không muốn ngồi dậy, cho nên đơn giản giả bộ bất tỉnh…… Nghe được tới cuối cùng.

    “Béo ca nói là bởi vì anh đem tinh thần lực phân cho em, cho nên mới ngất.”

    Vấn đề của Ôn Duyên cũng không có làm Tạ Sâm cảm thấy ngoài ý muốn, hắn thậm chí liền tạm dừng cũng không có mà nâng lên tay phải, đặt trên má Ôn Duyên, “Đúng vậy, phân cho em một nửa. Từ một khắc ra khỏi cửa khu an toàn kia, vẫn luôn là như vậy.”

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a