Hảo tưởng lộng tử nam chủ a – Chương 91-95

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a

    CHƯƠNG 91
    Tháng Hai 14, 2018
    Mắt thấy người vây xem thấp giọng thảo luận, Lương Gia Minh tình ý chân thành nói: “Hiện tại thời tiết rét lạnh, để hai vị nữ sĩ cứ như vậy ở chỗ này thật sự có chút không ổn. Tôi nghĩ trước hẳn là mời các nàng về an thần nghỉ ngơi, chờ các nàng bình thường trở lại, tôi tự nhiên sẽ hướng các nàng dò hỏi rõ ràng. Rốt cuộc có phải như lời đồn đãi hay không, hết thảy liền đều có thể minh bạch.”

    Lương Gia Minh lời trong lời ngoài đều là ý tứ muốn đem hai nữ nhân trộm mang đi, nhưng trong lòng một đám người Ôn Duyên lại rõ ràng, hắn sở dĩ nói như vậy, chính là muốn để cho người khác bức hai nữ nhân này ở chỗ này mở miệng, quả nhiên, Lương Gia Minh xong chưa tới hai giây, trong đám người liền có thanh âm phản đối.

    “Không được!! Lương Quốc Cung là thân thích nhà cậu, cậu đem hai nữ nhân này mang đi, vạn nhất không cho các nàng nói thật, kia chẳng phải là còn muốn nuông chiều Lương Quốc Cung một lần nữa sao?! Tam thiếu a! Cậu cũng quá nhân từ nương tay! Cậu cũng đừng quên lão thủ trưởng hiện tại còn nằm ở trên giường bệnh! Cậu một lòng thiên vị người chú này của mình, hắn nhưng không nhất định sẽ lòng tốt như vậy đối với cậu! Hai nữ nhân này khẳng định biết rất nhiều bí mật của hắn! Tuyệt đối không thể mang đi! Nếu cậu đã đến rồi, liền càng phải để các nàng ở trước mắt chúng ta thẳng thắn trả lời!”

    “Đúng! Ở trước mắt chúng ta thẳng thắn! Không thể mang đi! Không thể mang đi!!”

    Lương Gia Minh hơi hơi rũ xuống mắt mặt lộ vẻ vẻ khó xử, nữ nhân áo đỏ kia vẻ mặt hoảng sợ sớm đã chảy xuống nước mắt, nàng đến bây giờ đều không rõ ràng lắm rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì, chính mình như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này, ánh mắt những người đó nhìn mình, lời nói ra, nàng cơ hồ hoàn toàn nghe không hiểu!

    Chỉ là bất luận nàng nỗ lực như thế nào, nàng đều không phát ra được chút âm thanh nào! Yết hầu giống như bị thứ gì cứng rắn chặn lại khiến nàng muốn hừ một tiếng cũng khó! Tay chân nhũn ra cả người vô lực, nàng động ngón tay một chút đều cảm thấy mềm oặt không dùng được sức lực! Toàn thân có thể động cũng chỉ có cổ, nàng dùng hết toàn lực phe phẩy đầu ý bảo mọi người nàng không liên quan! Bất luận chuyện gì nàng đều là không liên quan! Nàng căn bản không phải người bọn họ muốn tìm! Nhưng vì cái gì những người đó thoạt nhìn lại rất chắc chắn! Tại sao lại như vậy?!!

    Lương Gia Minh quét mắt liếc nhìn nữ nhân áo đỏ một cái, hắn đi đến trước mặt Trần Lâm một bên, theo động tác hắn, thanh âm người vây xem chậm rãi im lặng, Lương Gia Minh một bộ khẩn trương lại có biểu tình vô cùng đau đớn, rất có chút giống ngữ khí lo lắng thay cho Lương Quốc Cung mở miệng hỏi: “Cô thật sự như bọn họ suy đoán, cùng chú hai……”

    Trần Lâm cho dù có ngốc, chuyện tới hiện giờ nàng cũng cái gì đều rõ ràng! Nàng liền nói vì cái gì từ khi Tống Minh Viễn trở về khu an toàn, cơ hồ liền rất ít khi đến xem hai mẹ con bọn họ, cả ngày đều cùng đám người kêu Tạ Sâm bọn họ ghé vào cùng nhau…… Nàng đây là bị Tống Minh Viễn cùng Tống Giai Thiến lạnh nhạt! Tống Minh Viễn bọn họ…… Bọn họ hẳn là cái gì cũng đều đã biết!!

    “Không phải! Tôi là bị vu hãm! Tôi là người có chồng có con! Cho dù là vì con trai tôi, cũng không có khả năng cùng Lương thủ trưởng có cái gì a! Chúng ta tuy rằng nhận thức, nhưng kia cũng là vì quan hệ của chồng tôi! Tôi là bị vu hãm! Là vu hãm!!!”

    Thời điểm nàng nói “vu hãm”, trong mắt Lương Gia Minh hiện lên một đạo ánh sáng mạc danh, những người khác còn tưởng rằng hắn đang vì có thể thay Lương Quốc Cung giải vây mà cao hứng. Ai ngờ lúc này trong đám người có người mang một bao đồ vật đưa cho thủ hạ Lương Gia Minh, thủ hạ Lương Gia Minh mắt nhìn thứ trên tờ giấy, sắc mặt biến đổi sau không dám chậm trễ lập tức trước mặt mọi người giao cho Lương Gia Minh. Lương Gia Minh nhìn thứ trong tay, sắc mặt khó coi mà chậm rãi mở ra tới, ai ngờ bên trong cư nhiên toàn bộ đều là ảnh chụp Trần Lâm cùng Lương Quốc Cung bất nhã, còn có nhiều bức bọn họ hai người cùng ôm Tống Tuấn Minh, thoạt nhìn một nhà ba người hoà thuận vui vẻ. So sánh với Tống Minh Viễn, loại thân thiết Lương Quốc Cung đối với Tống Tuấn Minh ngược lại càng như là cha ruột hơn một ít.

    Lương Gia Minh tức khắc sắc mặt khó coi, người vây xem thấy có chuyện tốt tiến lên vừa thấy lập tức ầm ĩ lên, hai đại hán đứng sau Trần Lâm, càng là lấy thân phận sứ giả chính nghĩa lấy ảnh chụp để trước mặt Trần Lâm. Trần Lâm nhìn đến ảnh chụp kia trong nháy mắt lập tức cương người, trong nháy mắt trong lòng nổi lên vô hạn lạnh lẽo! Bởi vì địa điểm này đó nàng xác định toàn bộ đều cùng Lương Quốc Cung đi qua…… Nàng vừa rồi còn tưởng rằng đối phương căn bản không lấy ra được chứng cứ xác thực gì, nhưng địa phương này! Lương Quốc Cung đã từng nói qua kia đều là thuộc về hắn! Sao có thể có người chụp được ảnh như vậy? Không đúng! Đây là không có khả năng! Những bức ảnh chụp này không có khả năng là sự thật!

    “Không…… Này không phải sự thật…… Đây là không có khả năng! Ảnh chụp này đó đều là giả! Đây là vu hãm! Là có người muốn hại tôi! Không, không phải! Là có người muốn hại Lương thủ trưởng! Chúng ta là bị oan uổng!”

    Nàng đương nhiên sẽ không nghĩ đến người hiện tại rất được tín nhiệm bên người Lương Quốc Cung, kỳ thật là Lương Kiến Quốc thời trẻ an bài đến làm cơ sở ngầm bên người Lương Quốc Cung.

    Lương Kiến Quốc đã sớm biết hết thảy việc Lương Quốc Cung làm, bọn họ đắc ý dào dạt cho rằng giấu diếm được đôi mắt mọi người, không nghĩ tới kỳ thật người nên biết, đã sớm nắm giữ hết thảy về bọn họ. Ảnh chụp này là căn cứ theo cảnh tượng miêu tả của người bên cạnh Lương Quốc Cung, mà tạo thành ảnh giả. Nhưng địa điểm này đó đều là địa phương Lương Quốc Cung cùng Trần Lâm đích xác đi qua, bọn họ dám đánh cuộc Trần Lâm cùng Lương Quốc Cung hiện tại nhất định hoàn toàn ngốc, hơn nữa, trọng điểm đám ảnh chụp căn bản không ở phương diện này……

    “Không đúng a, tôi xem Lương Quốc Cung như thế nào giống như đối với tiểu hài tử này thân cận như vậy? Nhìn ánh mắt hắn ngược lại giống như nhìn con trai mình?”

    “Người hiểu chuyện” thanh âm không lớn không nhỏ mà nói như vậy một câu, chỉ một câu như vậy liền ở trong đám người nổ tung nồi, người cảm xúc xúc động phẫn nộ giữa đường chỉ vào Trần Lâm nổi giận mắng: “Còn dám nói các người là bị vu hãm! Lương Quốc Cung đối với con trai cô như thế nào thân thiết như vậy! Chỉ sợ đứa nhỏ này căn bản là của hắn đi?! Cô còn có mặt mũi nói chính mình là người có chồng?! Phi! Chỉ sợ hắn đến bây giờ còn không biết chính mình đeo cái nón xanh bao lớn trên đỉnh đầu đâu!! Cô đồ nữ nhân phóng đãng không biết liêm sỉ!!”

    Lương Quốc Cung cải trang giả dạng bất đắc dĩ đi theo Lương Thục Phượng lẫn vào trong đám người, không vì cái gì khác, Lương Thục Phượng nghĩ, chuyện tới hiện giờ bất luận như thế nào trốn tránh đều là vô dụng, địa phương lớn bằng bàn tay như khu an toàn, nếu thật sự bị tiểu bối như Lương Gia Minh ức hiếp đến trên đầu, cho dù hiện tại tránh khỏi nổi bật, về sau cũng không có ngày tháng ngừng nghỉ được! Nếu bị buộc tới tình trạng này rồi, chi bằng đứng ra chết không thừa nhận! Dù sao tín nhiệm của Lương Kiến Quốc đối với Lương Quốc Cung là vô điều kiện! Chỉ cần Lương Kiến Quốc bên kia an bài tốt, đến lúc đó mọi người muốn nói cũng không nói được!

    Nhưng nàng trăm triệu không nghĩ tới! Mới vừa rồi còn cùng Lương Quốc Cung và em gái mình đi đến phía trước đám người, cư nhiên liền nghe được đối diện có người nói Lương Quốc Cung ở bên ngoài có đứa con trai! Này đối với nàng cả đời chưa sinh được đứa con nào, thật sự là đả kích cùng châm chọc quá lớn!

    “Không phải! Hắn là con trai của tôi cùng chồng! Sao có thể là con trai Lương thủ trưởng! Đám kẻ điên các người! Các người điên rồi! Là có người muốn hãm hại Lương thủ trưởng! Mới mẹ nó lấy cớ nhận thức giữa tôi cùng Lương thủ trưởng ra tới vu hãm chúng ta! Lương thủ trưởng đây là bị người rắp tâm bất lương nói! Các người không cần tin tưởng tiểu nhân bụng dạ khó lường!” Nói xong lời cuối cùng Trần Lâm đã là dùng ánh mắt giết người nhìn Lương Gia Minh.

    Nàng cho dù trì độn, hiện tại cũng đã nhìn ra, Lương Gia Minh này rõ ràng chính là muốn đẩy Lương Quốc Cung vào tử địa! “Chứng cứ” này như thế nào sớm không đến muộn không đến, cố tình ở ngay lúc này trước mặt mọi người lấy ra tới? Nàng không tin không trải qua đồng ý của Lương Gia Minh, mấy thứ này sẽ xuất hiện ở chỗ này?! Nếu Lương Gia Minh thật có lòng giúp đỡ Lương Quốc Cung, sự tình thành thật sẽ không phát triển đến tình trạng bây giờ!!!

    Lương Gia Minh tự nhiên cảm nhận được ánh mắt giống như thực chất thành oán độc của Trần Lâm kia, nhưng trên mặt hắn vẫn là hãm sâu vào trong “đả kích” từ những bức ảnh chụp đó bộ dáng khiếp sợ đau lòng, hoàn toàn không có bị ánh mắt Trần Lâ ảnh hưởng tí tẹo nào, càng miễn bàn nàng trong lời nói có ý chửi bậy.

    Lương Thục Phượng thấy sự tình càng ngày càng không chịu khống chế, lập tức lo lắng Trần Lâm bị Lương Gia Minh sau khi kích tướng, cảm xúc kích động lại nói ra cái gì khác, nàng không thể không mạnh mẽ áp xuống chấn động trong lòng mình, vừa định ra tới nói nói mấy câu, lại thấy trong đám người đối diện đi ra một người nam nhân, vẻ mặt ngưng trọng nói: “Chuyện tới hiện giờ, tôi không thể không đứng ra nói một câu.”

    Thời điểm nhìn thấy người nam nhân này, Lương Thục Phượng ắp bắp kinh hãi, nàng theo bản năng đột nhiên nghiêng đầu nhìn về phía Lương Quốc Cung, nhưng Lương Quốc Cung bởi vì lo lắng sử dụng dị năng dược tề đối với thân thể của mình tạo thành thương tổn, trước sau đều không có kích phát dị năng. Hắn lo lắng cho mình một người bình thường tại thời điểm này ra tới sẽ phát sinh nguy hiểm, bởi vậy dùng mũ khăn quàng cổ đem chính mình võ trang kín mít, nàng thật sự nhìn không ra tới đối phương là sắc mặt gì! Lại càng không biết người nam nhân đối diện này lúc này ra tới rốt cuộc là địch hay là bạn, chỉ có thể thu hồi nửa bước chân đã bước ra, tùy thời lại động.

    “Tôi là bác sĩ gia đình Lương thủ trưởng, nhiều năm như vậy, thân thể Lương thủ trưởng cùng Lương phu nhân đều là tôi chiếu cố. Vốn dĩ chuyện này tôi vô luận như thế nào đều là không nên nói, nhưng hôm nay mắt thấy chuyện này phát triển đến tình trạng không thể vãn hồi, mà Lương thủ trưởng lại không có biện pháp đứng ra bảo hộ người nên bảo hộ, tôi đây liền không thể không đứng ra nói hai câu.” Câu “người nên bảo hộ” này của hắn vào tai người bất đồng chính là ý tứ bất đồng.

    Nhưng người nam nhân này cũng không có cho những người khác cơ hội nghi ngờ, chỉ là nhìn như lơ đãng mà nhìn mắt Lương Gia Minh, rồi sau đó đối với đám người không nhanh không chậm mà tiếp tục nói: “Lương thủ trưởng tuy rằng thoạt nhìn thân thể khỏe mạnh, nhưng hắn lại bởi vì công tác chức vụ, quanh năm suốt tháng tạo thành chứng nhược tinh.” (Jeje: Yếu cái gì thì mọi người tự hiểu rồi nhỉ =]]])

    Những lời này nói xong, ở trong đám người nổ tung nồi! Loại bệnh này ở thời điểm thịnh thế là khó có thể mở miệng! Này đối với một người nam nhân nói tới không thể nghi ngờ là tổn thương lớn nhất đối với tôn nghiêm!Liền tính hiện tại là mạt thế, chói lọi như vậy mà nói ra cũng thật sự là quá……

    Nhưng tưởng tượng đến đương sự này là Lương Quốc Cung, người vây xem ở đây không biết vì sao lại đều có biểu tình nhảy nhót cùng tiếng gào!

    Không đề cập tới sắc mặt khiếp sợ của Lương Thục Phượng khi nghe được người đối diện nói ra những lời này, Lương Quốc Cung đứng chung một chỗ với Lương Thục Phượng trước nay không cảm thấy khăn quàng cổ cùng mũ giống hiện tại giờ khắc này quan trọng như vậy! Hắn nhìn bác sĩ gia đình Tôn Hoài An đứng ở đối diện mặt không đổi sắc nói hươu nói vượn, hận không thể lập tức xông lên phía trước cho đối phương một bàn tay! Trước mặt nhiều người như vậy cư nhiên nói lời như vậy nói xấu hắn! Người này rốt cuộc là có tâm gì! Lại là bị người nào thu mua! Là chuyện khi nào! Hắn như thế nào cái gì cũng không biết!

    Muốn nói vừa rồi hắn cùng Lương Thục Phượng có lẽ còn có khả năng đi ra nói mấy câu, nhưng ở thời khắc này, Lương Quốc Cung cảm thấy chính mình vô luận như thế nào đều không thể lộ diện! Tuy rằng bất luận kẻ nào đều nhìn không thấy sắc mặt hiện tại của hắn, nhưng sắc mặt ở dưới khăn quàng cổ che đậy đã giận đến xanh, hắn hung hăng mà cắn răng, ánh mắt nhìn chằm chằm Tôn Hoài An cơ hồ giống như thực chất thành dao nhỏ.

    “Tôi biết hiện tại cảm xúc mọi người đều thực kích động, đối với Lương thủ trưởng cũng rất có phê bình kín đáo, nhưng bất luận hắn thích hợp quản lý khu an toàn này hay không, tôi cho rằng chuyện này đều cùng đứa nhỏ Tuấn Minh này không có liên quan. Lương thủ trưởng bởi vì chứng bệnh, nhiều năm như vậy vẫn luôn không có hài tử, tôi tin tưởng chuyện này mọi người cũng đã đều nghe đến. Cho nên tôi hy vọng chúng ta làm người lớn, không cần đem ân oán giận chó đánh mèo lên trên người trẻ con. Hắn còn nhỏ, có lẽ sự tình chúng ta hiện tại thảo luận có ý nghĩa gì cũng không biết. Tôi lo lắng các người trong chốc lát sẽ đem đứa nhỏ này liên lụy vào, có lẽ còn yêu cầu đem hắn đưa tới nơi này! Nếu sự tình hiện tại đã như vậy, Trần nữ sĩ, tôi hy vọng ngươi có thể vì Tuấn Minh suy nghĩ, không cần vì bảo hộ chính mình, mà hại hài tử!”

    Ánh mắt Tôn Hoài An chứa đầy thâm ý làm Trần Lâm trong nháy mắt trong lòng cả kinh! Đối phương nói là thật là giả nàng đương nhiên rõ ràng, Lương Quốc Cung bệnh gì đều không có, cái gì chứng nhược tinh! Giữa bọn họ trừ bỏ Tuấn Minh, thời trẻ còn từng có một hài tử! Chỉ là bởi vì khi đó nàng còn nhỏ, bị Lương Quốc Cung lấy đủ loại lý do mang hài tử đi xóa sạch! Lúc ấy nàng còn chưa biết Lương Quốc Cung không muốn nàng có hài tử của bọn họ, nàng khi đó nào hiểu được, Lương Quốc Cung là đang đề phòng nàng, hoặc là nói đề phòng nàng có con bọn họ, nói ngắn lại, Tuấn Minh kỳ thật là đứa con thứ hai giữa nàng và Lương Quốc Cung!

    Mà Lương Quốc Cung cùng Lương Thục Phượng nhiều năm như vậy không có hài tử, hoàn toàn là bởi vì Lương Thục Phương không có khả năng mang thai! Cùng Lương Quốc Cung một chút quan hệ đều không có! Tôn Hoài An này nàng cũng nhận thức! Nàng đi theo Lương Quốc Cung bên người nhiều năm như vậy, người Lương Quốc Cung nàng cơ hồ đều nhận thức! Đối phương thật là bác sĩ gia đình Lương Quốc Cung, nhưng Tôn Hoài An lúc này, vì cái gì muốn nói ra như vậy?! Lời nói cuối cùng của hắn lại là có ý tứ gì?! Hắn nói đừng để nàng hại hài tử, chẳng lẽ……

    Nghĩ tới khả năng nào đó, Trần Lâm chỉ cảm thấy một cổ lạnh lẽo từ dưới chân chậm rãi lan tràn đến khắp người, đến đầu ngón tay cũng trở nên lạnh lẽo. Nàng chậm rãi đem ánh mắt dời về phía Lương Gia Minh sắc mặt lo lắng, đối phương một bộ thay Lương Quốc Cung sốt ruột lo lắng, không có một chút ít dấu vết làm bộ nào…… Sẽ không…… Người nam nhân này thoạt nhìn cũng chỉ có hai mươi bốn hai lăm tuổi, hắn trẻ tuổi như vậy, sao có thể có tâm cơ sâu cùng kỹ thuật diễn đến như vậy? Hắn sao có thể có biện pháp đem sự tình làm được tới tình trạng hiện tại? Tôn Hoài An chính là người đi theo bên cạnh Lương Quốc Cung hơn tám năm! Chuyện này không có khả năng! Nàng không tin!

    Trần Lâm cả người run rẩy, thở dốc thô nặng mà cúi thấp đầu xuống, nàng hung hăng mà trừng lớn đôi mắt nhìn mặt đất sáng choang, kẽo kẹt kẽo kẹt mà cắn răng. Lương Quốc Cung hiện tại cũng chỉ là bị sự tình gì cuốn lấy cho nên mới không có tới! Nàng chỉ cần bám trụ thời gian, mặc kệ Tôn Hoài An này rốt cuộc là vì cái gì đứng ra nói những lời này đó, mặc kệ người sau lưng quạt gió thêm củi chuyện này rốt cuộc là ai, dù sao bọn họ không có bất luận chứng cứ gì! Hai anh em Tống Minh Viễn cùng đám người Tạ Sâm đã ra khỏi khu an toàn! Bọn họ còn chưa có trở về! Người nơi này không có bất luận chứng cứ gì mang tính quyết định! Không có chứng cứ vô pháp phản bác, cho dù nói dễ nghe! Đều không làm được gì!

    “Muốn ghép tội thì sợ gì không có lí do.”

    Chỉ là giữa lúc chuyển tức, Trần Lâm liền từ trạng thái muốn tức giận lập tức khôi phục rồi bình tĩnh, nàng cơ hồ là dùng một loại ngữ khí không hề gợn sóng mở miệng.

    Nguyên bản cho rằng Trần Lâm sẽ tức giận, chỉ xem trạng thái ngay từ đầu của đối phương, Ôn Duyên còn tưởng rằng nữ nhân này Lương Gia Minh hẳn là thực dễ dàng liền đối phó xong, nhưng hắn không nghĩ tới, đối phương cư nhiên ở trong chớp mắt liền khống chế được cảm xúc chính mình. Thân phận Tôn Hoài An hắn đoán được, nhưng Lương Gia Minh như thế nào mời được Tôn Hoài An, bọn họ cũng không biết. Trần Lâm này hẳn là nhận thức Tôn Hoài An, nhưng nàng cư nhiên cũng không có biểu hiện ra kinh ngạc cùng phản bác gì? Ôn Duyên chậm rãi gợi lên khóe miệng, vở diễn này, quả nhiên càng ngày càng có ý tứ.

    “Các người luôn miệng nói tôi cùng với Lương thủ trưởng có gian tình, còn lấy ra này đó ảnh chụp làm giả tới vu hãm chúng ta, không chỉ có như thế, các người bác sĩ bên người Lương thủ trưởng đều có thể thu mua đi, cũng thật sự hạ công phu. Tôi không đi bình luận vị bác sĩ này nói phải chăng là thật, bởi vì tôi không có chứng cứ. Nhưng có một câu hắn nói chính là đúng, đó chính là, hài tử vô tội.” Trần Lâm ngẩng đầu lên vẻ mặt bình tĩnh, không oán không giận, bộ dáng này của nàng ngược lại là làm đám người lập tức an tĩnh.

    “Con trai tôi năm nay đã bảy tuổi, nếu tôi thật sự cùng Lương thủ trưởng có gian tình, vậy ý tứ các ngươi, chính là nói tôi cùng Lương thủ trưởng, ít nhất đã giằng co tình ngầm lâu bảy năm sao? Liền tính đây là khả năng, nhưng các người không nghĩ tới, nếu Tuấn Minh thật là con trai Lương thủ trưởng, Lương thủ trưởng hiện tại rõ ràng không có con của chính mình, hắn lại vì cái gì sẽ đem con trai mình đặt ở bên ngoài gọi người khác làm cha đâu? Các người lại có biết chồng tôi là ai? Chồng tôi, hắn họ Tống, gọi là Tống Minh Viễn!”

    Quả nhiên Trần Lâm nói tạo nên tác dụng rất lớn! Tống Minh Viễn…… Nàng cư nhiên là vợ Tống Minh Viễn! Tính tình Tống Minh Viễn tất cả mọi người ở khu an toàn đều nghe qua, một kẻ không dễ trêu chọc như vậy, khả năng sẽ chịu đựng vợ mình ở bên ngoài ngoại tình sao? Lại còn dài đến bảy năm? Vẫn là thay người khác nuôi con trai? Sao có thể……

    Đám người bên trong Tống Minh Viễn sắc mặt cũng không thay đổi, Tống Giai Thiến thấy hắn như vậy lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Lúc trước thời điểm bộ mặt xấu xí của Trần Lâm bị tố giác, nàng vẫn luôn lo lắng Tống Minh Viễn sẽ trực tiếp giết Trần Lâm cùng Tống Tuấn Minh, nhưng hắn không có, nàng lúc ấy còn tưởng rằng anh trai mình đối với hai người kia còn thừa tình chưa xong, lập tức thấy Tống Minh Viễn vẻ mặt bình tĩnh, thật sự an tâm không ít.

    “Các ngưòi nhưng có nghĩ tới, nếu tôi thật sự cùng Lương thủ trưởng có gian tình, hơn nữa lại là nhiều năm như vậy, bằng tính cách Tống Minh Viễn hắn, sao có thể nhẫn đến bây giờ?!” Trần Lâm bên miệng mang theo một tia mỉm cười châm chọc gãi đúng chỗ ngứa, lời nói xong nàng liền thẳng tắp mà nhìn về phía Lương Gia Minh, trong mắt lạnh lẽo cùng châm chọc không chút nào giữ lại biểu hiện ra tới, người ở gần lập tức cảm nhận được loại cảm xúc vi diệu nàng đối với Lương Gia Minh, lập tức cư nhiên đều sôi nổi ngậm miệng lại, chuyện này thoạt nhìn thật đúng là có điểm kỳ quái, nếu nàng thật là vợ Tống Minh Viễn, lúc này đem nữ nhân này làm cho quá khó coi, nếu Tống Minh Viễn trở lại khu an toàn, có thể hay không giận chó đánh mèo những người bọn họ đây……

    Trần Lâm thoạt nhìn không chút nào sợ hãi cùng Lương Gia Minh đối diện, kỳ thật phía sau lưng sớm đã toát ra mồ hôi lạnh, nhưng tưởng tượng đến đối phương hoàn toàn chỉ bằng phỏng đoán liền muốn đem nàng hướng hố lửa đẩy xuống, nàng tuyệt đối không có khả năng thỏa hiệp! Nàng rốt cuộc so với Lương Gia Minh lớn hơn rất nhiều tuổi! Không có khả năng toàn sống uổng phí! Nghĩ đến đây, nàng nhìn về phía Lương Gia Minh ánh mắt càng mang tàn khốc! Nhưng mà rõ ràng mới vừa cấp chính mình đủ sức lực làm tốt chuẩn bị trong lòng, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt cười như không cười của Lương Gia Minh kia, không biết vì sao, trong lòng Trần Lâm, không chịu khống chế run một cái……

    CHƯƠNG 92
    Tháng Hai 17, 2018
    (Jeje: Mấy bữa nay Tết nhất bận rộn quá giờ mới edit xong post lên được. Chúc mọi người năm mới vui vẻ ^^)

    Đám người vẫn luôn yên tĩnh, Trần Lâm là vợ Tống Minh Viễn, chân tướng này làm tất cả mọi người có chút kiêng kị, đã có thể ở ngay lúc này, “người hiểu chuyện” vừa rồi vạch trần thân cận của Lương Quốc Cung cùng Tống Tuấn Minh lại dùng thanh âm không lớn không nhỏ nói một câu, “Cô vẫn là không cần càn quấy, mệt cô còn biết Tống Minh Viễn là chồng mình? Tôi tin tưởng bên trong chúng ta có không ít người đều gặp qua cô cùng Lương Quốc Cung ở bên nhau ra vào. Lúc trước Tống Minh Viễn có một đoạn thời gian rất dài không trở về khu an toàn…… Cô là thấy mạt thế tới, cho nên cùng Lương Quốc Cung không kiêng nể gì đi? Hiện tại lại đem tên tuổi Tống Minh Viễn lấy ra, không cảm thấy châm chọc sao?”

    Hậu quả lời hắn nói xong khiến cho cộng minh, đích xác, người vây xem có không ít người gặp qua Lương Quốc Cung cùng Trần Lâm cùng nhau ra vào, không chỉ có như thế, nữ nhân mặc váy đỏ không biết tên kia bọn họ cũng gặp qua! Lương Quốc Cung thật đúng là sống tốt! Trắng trợn táo bạo ở khu an toàn mang theo hai tiểu tam mà lắc lư, quả thực là không chút nào che lấp không kiêng nể gì!

    Bất quá ngẫm lại cũng là, nếu không phải gần nhất đã xảy ra quá nhiều tai nạn không cách nào đoán trước, Lương Quốc Cung không phải là một tay che trời ở khu an toàn sao? Tuy rằng thoạt nhìn khu an toàn vẫn là nắm giữ trong tay Lương lão thủ trưởng Lương Kiến Quốc, nhưng hắn ốm đau trên giường, mà con hắn Lương Gia Minh cũng đã sớm bị Lương Quốc Cung hư cấu không sai biệt lắm! Mấy ngày hôm trước còn đối với mọi người tuyên bố Lương Gia Minh sinh bệnh không thể xử lý công vụ, này không lay động sáng tỏ là muốn □□ sao?! Nếu không phải đã xảy ra vài lần ngoài ý muốn sự phẫn nộ của dân chúng quá nhiều, lại có ai dám đi chọn thứ như Lương Quốc Cung đâu?!

    Người hiểu chuyện kia như là không có nghe được người xung quanh thấp giọng thảo luận, dùng một loại biểu tình cực kỳ khinh thường đối với Trần Lâm nói: “Chúng ta nhiều đôi mắt như vậy đều thấy, cô còn có mặt mũi giảo biện, cũng thật là làm người bội phục……”

    Sắc mặt Trần Lâm bởi vì người này nói trắng ra một trận qua lại biến ảo, nàng đương nhiên biết thời điểm nàng cùng Lương Quốc Cung ở khu an toàn hành tẩu gặp rất nhiều “người chứng kiến”, bởi vì đó là nàng cố ý chọn thời điểm nhiều người cùng Lương Quốc Cung hành tẩu! Nhưng nàng trước nay không nghĩ tới, Lương Quốc Cung sẽ có một ngày rơi đài! Nàng sao có thể biết trời có thể xuất hiện bạo tuyết, nước sẽ không thể uống? Nàng lại như thế nào biết hiện tại khu an toàn sẽ biến thành bộ dáng loạn tao như vậy?

    Lúc ấy Tống Minh Viễn cùng Tống Giai Thiến hai người lâu như vậy đều không trở lại, thế cục bên ngoài loạn như vậy, có thật nhiều người đều chết ở trên đường tới khu an toàn, nàng vì tương lai vấn vương của chính nàng cùng nhi tử có cái gì không đúng?! Lương Quốc Cung thời điểm thịnh thế so với Tống Minh Viễn lợi hại hơn, nhưng Lương Quốc Cung không thể cưới nàng…… Hơn nữa Tống Minh Viễn cũng đích xác đối với nàng không tồi, cho nên nàng vẫn luôn an phận làm vợ Tống Minh Viễn. Chỉ là nếu Tống Minh Viễn đã chết đâu? Lương Quốc Cung lại không thừa nhận mẹ con bọn họ, kia ngày tháng về sau của bọn họ trôi qua như thế nào? Nàng chỉ có thể bắt lấy Lương Quốc Cung, liền tính Tống Minh Viễn trở về biết chân tướng, có Lương Quốc Cung che chở, mẹ con bọn họ đến lúc đó cũng không phải chỉ có mỗi đường chết!

    Vốn dĩ nàng cũng không nghĩ động đến tâm tư gì, chỉ là sau khi tới khu an toàn rồi, nàng phát hiện quy tắc nơi này cùng thời điểm thịnh thế căn bản không giống nhau! Nói chút hiện thực, nơi này nghiễm nhiên giống như một đất nước nhỏ! Lương Quốc Cung chính là nhân vật quyền to nắm giữ sinh sát khu an toàn! Nàng chính mắt gặp qua Lương Quốc Cung đem thân tín bên cạnh không chịu khống chế trực tiếp ném ra khỏi khu an toàn tự sinh tự diệt, bị Lương Quốc Cung hạ lệnh ném ra khỏi khu an toàn, ý nghĩa không còn đường về! Này vẫn là nhẹ, càng có cực giả, hắn còn cố ý làm đối phương nhiễm virus tang thi, sau đó sai người đem đánh ngất lúc sau lại quăng ra ngoài……

    Từng cọc sự tình khủng bố liên tiếp không ngừng phát sinh, làm nàng chưa từng có nhận thức rõ ràng sự tồn tại của Lương Quốc Cung có bao nhiêu quan trọng như vậy! Nàng vì tương lai chính mình ở khu an toàn, vì để con trai của nàng có sinh hoạt bảo đảm, muốn nghĩ hết biện pháp để Lương Quốc Cung thừa nhận tồn tại của mình, nàng có làm gì sai?!

    Chỉ là nàng không nghĩ tới, nữ nhân kêu Điền Tâm kia tựa như đột nhiên từ bầu trời rơi xuống cắm vào giữa nàng cùng Lương Quốc Cung, nàng càng không nghĩ tới, lúc trước hao tổn tâm cơ mới làm Lương Quốc Cung đồng ý cùng nàng thành đôi ra vào, đến bây giờ, những người chứng kiến đó cư nhiên biến thành vũ khí sắc bén đưa bọn họ vào chỗ chết!

    Đột nhiên, một đạo ánh mắt lãnh lệ làm nàng xoay đầu, nhưng thời điểm chờ nàng nhìn lại, trong mắt Lương Gia Minh chỉ là nhàn nhạt bình tĩnh không gợn sóng, cũng không có cái loại làm nàng trong lòng chợt lạnh lẽo.

    Nhưng nàng biết, Lương Gia Minh tuyệt đối nhìn qua nàng như vậy, Lương Gia Minh là muốn cho Lương Quốc Cung thân bại danh liệt, còn muốn kéo theo mẹ con bọn họ……

    Nhẹ nhàng thở dốc vài lần, Trần Lâm hơi hơi cúi đầu che khuất cảm xúc đáy mắt, dùng thanh âm bình tĩnh không thể lại bình tĩnh hơn, chậm rãi mở miệng: “Tôi nói, muốn ghép tội thì sợ gì không có lí do. Các người trong lòng chắc chắn tôi cùng Lương thủ trưởng có sự tình trong đó, tự nhiên tôi nói cái gì đều là sai. Một khi đã như vậy, tôi không lời nào để nói, các người khăng khăng như vậy, tôi có một trăm cái miệng, cũng nói không rõ.”

    Nàng biết, chính mình xúc động cùng kêu gào sẽ chỉ làm hướng đi sự tình phát triển theo phương hướng không tốt, nàng không biết Lương Quốc Cung có tới cứu vớt mẹ con bọn họ từ trong nước lửa hay không, thời gian qua lâu như vậy đối phương còn chưa xuất hiện, nàng không phải ngốc tử, cũng không ký thác loại hy vọng này. Nhưng nếu nàng trong lúc cảm xúc kích động nói tiếp, nói không chừng liền sẽ rơi vào bên trong bẫy rập gì của đối phương. Cùng với như vậy, còn không bằng lấy bất biến ứng vạn biến. Nàng cũng không tin những người này có thể chỉnh trời đi.

    Trời giá rét như vậy, bất luận bọn họ nói cái gì, nàng bình bình tĩnh không nhận, chẳng lẽ người vây xem còn có thể vui ở bên ngoài đứng cả ngày đông lạnh? Tống Minh Viễn hẳn là đã đối với nàng nổi lên lòng nghi ngờ, Lương Quốc Cung hiện tại lại rõ ràng không đáng tin cậy, nàng chỉ có chính mình, một khi đã như vậy, liền càng phải bảo hộ tốt chính mình mới được……

    Trần Lâm như là khinh thường lại cùng mọi người phân biệt, chỉ là hơi hơi rũ mắt ai đều không xem. Cùng nữ nhân váy đỏ kia bất đồng chính là, Trần Lâm không chỉ có xinh đẹp như hoa, khí chất cũng thực thanh lệ thoát tục, ngược lại cũng đúng, nếu không phải bên ngoài như thế, như thế nào thắng được ưu ái của hai nam nhân Lương Quốc Cung cùng Tống Minh Viễn? Lúc này nàng khinh thường như vậy cùng mọi người phân biệt tư thái, nhưng thật ra rất có loại cảm giác cao khiết bất khuất. Nguyên bản những người phi thường chắc chắn, trong nháy mắt thật ra có chút do dự.

    “Ai.”

    Liền ở thời điểm tất cả mọi người nhất thời không có chú ý, Tôn Hoài An một bên làm như phi thường tiếc hận mà thở dài, một hơi than thở người khác của hắn thật ra không có gì, lại làm Trần Lâm trong lòng nhảy dựng. Tôn Hoài An liếc mắt nhìn Trần Lâm, trong mắt xẹt qua một tia nhàn nhạt áy náy, nhưng mà nghĩ đến hành động của đối phương những năm gần đây, hắn cũng không cảm thấy chính mình làm đặc biệt đáng giận. Trần Lâm vốn là không phải người lương thiện, nàng đã từng nhiều lần hướng hắn ngầm xin những dược vật làm thân thể trí tuệ suy yếu, những dược vật đó tự nhiên không phải dùng ở trên người Lương Quốc Cung, bởi vì Lương Quốc Cung bên người có hắn làm bác sĩ. Mà Tống Minh Viễn tuy rằng thực lực kinh tế không tầm thường, nhưng lại là nhân vật cẩu thả, hơn nữa bên cạnh lại có nàng Trần Lâm can thiệp, nghĩ cũng biết, những dược vật đó cuối cùng nhất định đều có tác dụng.

    Nhớ trước đây có mấy lần ngẫu nhiên nghe được Lương Quốc Cung dò hỏi tình huống trong nhà Tống Minh Viễn, biểu tình Trần Lâm kia nhàn nhạt mà nói con gái lớn Tống Minh Viễn thân thể không tốt, hắn lúc ấy liền cảm thấy, độc nhất phụ nhân tâm, bất quá như thế.

    “Tôi biết Trần tiểu thư trong lúc nhất thời có rất nhiều lời nói khó mà nói ra, cũng không thể nói. Tôi cũng không tiện giúp cô nói, nếu như vậy, vậy hết thảy đều xem sự thật đi.”

    Tôn Hoài An vừa nói vừa lấy ra một chồng văn kiện từ trong bao công văn tùy thân mang theo, hắn đem văn kiện đưa cho Lương Gia Minh, sau đó trên mặt mang theo một loại vui mừng không nói nên lời, “Đây là xét nghiệm ADN của Lương thủ trưởng cùng tiểu Tuấn Minh, kết quả tương đương rõ ràng, DNA hai người tương tự đến 99,86%, tiểu Tuấn Minh thật là con trai ruột của Lương thủ trưởng không thể nghi ngờ.”

    Tôn Hoài An nói xong mọi người rốt cuộc sôi trào! Có xét nghiệm ADN, xem nữ nhân này còn có cái gì giảo biện!

    Trần Lâm ở thời điểm Tôn Hoài An nói đến từ “xét nghiệm ADN” sắc mặt liền biến trắng, lập tức rốt cuộc bất chấp tư thái bình tĩnh vừa rồi, trừng lớn đôi mắt giận dữ hét: “Cậu nói hươu nói vượn! Cái gì xét nghiệm ADN! Các người không cần thật quá đáng!!”

    Lương Gia Minh cẩn thận mà nhìn nhìn xét nghiệm ADN kia, rồi sau đó cũng là vẻ mặt sầu lo mà đối với Tôn Hoài An nói: “Vị nữ sĩ này nói không sai, sự tình quan trọng, liên quan đến cuộc sống về sau của một hài tử, xét nghiệm ADN này tuy là từ bệnh viện trung tâm lấy ra, nhưng hiện tại không có chứng minh nào khác, anh như vậy mạo muội lấy nó ra tới, tôi thật sự không thể không hoài nghi anh có dụng tâm gì.”

    Tôn Hoài An nhíu lông mày nhún vai, Trần Lâm tuy rằng không biết Lương Gia Minh đánh chủ ý gì, nhưng đối phương nói như vậy không thể nghi ngờ vẫn là làm nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn không chờ nàng đem khẩu khí này nuốt xuống, chỉ nghe Lương Gia Minh ra vẻ khó xử nói: “Nhưng hiện tại quần chúng hưởng ứng kịch liệt như vậy, nếu không minh bạch đẩy kéo không quyết đoán, cũng thật sự là đối với vị nữ sĩ này cùng Tống tiên sinh, cùng với con hắn đều là không công bằng. Như vậy đi, khu an toàn phương tiện đầy đủ mọi thứ, hiện tại Tống tiên sinh cũng nên đã trở lại, Lương mỗ tin tưởng Tống tiên sinh cũng nhất định sẽ vì toàn bộ khu an toàn yên ổ suy nghĩ, đương nhiên, cũng là vì các người một nhà ba người tiêu trừ những nhàn ngôn toái ngữ đó. Lương mỗ này liền phái người đi làm phiền Tống tiên sinh cùng hài tử kia làm giám định một chút, đến lúc đó ai đúng ai sai, tự nhiên có kết luận.”

    Trần Lâm tức khắc sắc mặt trắng bệch, nàng cả người run rẩy mà nhìn về phía Lương Gia Minh, nói không nên lời một câu. Lương Gia Minh nói cái gì? Tống Minh Viễn đã trở lại? Tống Minh Viễn đã trở lại? Để hắn mang theo Tuấn Minh đi làm xét nghiệm ADN?

    “Bang” một tiếng, Trần Lâm khẩn trương nắm chặt nắm tay,, móng tay dài đứt gãy ở giữa, tơ máu từ khe hở móng tay cùng ngón tay chậm rãi thấm ra tới, thanh âm này rất nhỏ những người khác nghe không được, nhưng Lương Gia Minh đứng ở trước mắt nàng tinh thần lực lại không thấp lại là nghe rõ ràng, hắn quay đầu nhìn về phía Trần Lâm, dùng khuôn mặt tươi cười tuyệt đối thiện ý đối với với Trần Lâm ôn thanh nói: “Vị nữ sĩ này không cần lo lắng, không nói đến cô cũng nói cô cùng nhị thúc là trong sạch, tôi làm cháu trai ruột của nhị thúc, đương nhiên cũng cho là như thế. Chỉ là hiện tại mọi người đối với nhị thúc tôi hiểu lầm quá sâu, chỉ cần Tống tiên sinh cùng hài tử làm giám định, đồn đãi vớ vẩn này đó tự nhiên tự sụp đổ, chúng ta mọi người cũng đều có thể an tâm.”

    Dứt lời, hắn liền làm bộ giơ tay nhận người, nhìn dáng vẻ là thật sự muốn tìm người đi kêu Tống Minh Viễn làm giám định, Trần Lâm sắc mặt càng thêm trắng bệch, bất luận Tống Minh Viễn lúc này có phải thật sự trở về khu an toàn hay không, nàng không mạo hiểm nổi việc này. Như bây giờ còn không có chứng cứ, Tống Minh Viễn có lẽ không thể tiếp tục xuống tay, nhưng nếu Tống Minh Viễn bắt được xét nghiệm ADN, chứng minh Tuấn Minh thật sự không phải con trai ruột của hắn, y theo tính tình hắn, hắn sẽ đương trường giết Tuấn Minh!

    Không đúng! Tống Minh Viễn hiện tại nhất định còn chưa trở về! Nếu hắn đã trở lại, sao có thể sự tình phát triển đến nông nỗi như vậy hắn còn không có lộ diện? Lương Gia Minh đang dùng kế!

    “Không cần nói hươu nói vượn! Chúng ta phu thê ân ái, Minh Viễn nếu đã trở lại tôi như thế nào sẽ không biết! Cậu nhất định là muốn đối với con trai tôi bất lợi! Tôi tuyệt đối không để cậu làm như vậy! Huống hồ liền tính thật sự muốn cùng ba ba hắn làm xét nghiệm ADN, kia cũng muốn ba ba hắn tự mình tới cùng tôi nói!! Tuấn Minh cũng đã hiểu chuyện!! Cậu làm cho cha con bọn họ đi làm xét nghiệm ADN! Cậu có tâm gì?! Nếu thật sự làm như vậy, kia làm Tuấn Minh về sau cùng ba ba hắn ở chung như thế nào? Hài tử nho nhỏ biết cha mình hoài nghi thân thế mình, này với hắn mà nói là bóng ma tâm lý lớn cõ nào?! Các người tâm thật tàn nhẫn!! Không phải cha mẹ, sao có thể minh bạch cảm thụ trong lòng người làm cha mẹ!! Các người thật sự là khinh người quá đáng!!”

    Trần Lâm cơ hồ là than thở khóc lóc, tự tự tạm dừng không thê thảm, nói xong lời cuối cùng cơ hồ ngẩng cổ thê thảm khóc kêu: “Lương thủ trưởng a!! Ngài ở nơi nào a!!! Mau đứng ra nói một câu!! Rõ ràng là có người yếu hại ngài, vì cái gì hai mẹ con chúng ta gặp tai bay vạ gió như vậy!! Còn không phải là xem chắc hiện tại không có ai cho chúng ta nương theo làm chủ sao!! Chờ Minh Viễn trở về!! Tôi muốn những người khi dễ hai mẹ con tôi tất cả đều hối hận!!”

    Nói xong lời cuối cùng nàng trong giọng nói đã mang oán hận sâu đậm, người ở đây lập tức tất cả đều an tĩnh, loại ngữ khí này của Trần Lâm làm cho bọn họ không thể không ước lượng, ngược lại cũng kỳ quái, Tống Minh Viễn này đến bây giờ còn không có xuất hiện, chẳng lẽ là thật sự còn chưa về? Có điều Lương tam thiếu hẳn là sẽ không như lời Trần Lâm nói đối với một hài tử động tay chân gì mới đúng, nhưng nàng thoạt nhìn lại không giống như diễn trò, khóc nhiều thảm a…… Này rốt cuộc là chuyện như thế nào…… Tất cả mọi người hồ đồ.

    Ai, Trần nữ sĩ, ta không nghĩ tới chuyện tới hiện giờ ngươi vẫn là chết không thừa nhận như vậy. Chẳng lẽ một hai phải để ta nói đến nông nổi không cách nào vãn hồi, ngươi mới bằng lòng để chuyện lớn hóa nhỏ sao? Ta vừa rồi nói những lời này đó toàn bộ đều là vì Tuấn Minh mà suy nghĩ. Hắn năm nay mới bảy tuổi, chẳng lẽ ngươi thật sự muốn nháo đến làm Tống tiên sinh mang theo hắn đi làm xét nghiệm ADN, sau khi được kết quả, lại để hắn đem tức giận sở hữu đều phát tiết lên người hài tử vô tội, ngươi mới vừa lòng?!”

    Lời nói sắc bén của Tôn Hoài An, Trần Lâm khóc rống không thôi lập tức khó tránh khỏi cũng bị hắn nói ngừng tiếng khóc, Trần Lâm ngơ ngác mà nhìn về phía Tôn Hoài An, Tôn Hoài An thấy đối phương tuy rằng biểu tình dại ra, nhưng trong ánh mắt lại vẫn là lóe tinh quang, lập tức biết đối phương rõ ràng vẫn cứ không thỏa hiệp, trong đầu còn không biết đang cân não gì! Hắn trong lòng cười lạnh một tiếng, rồi sau đó trực tiếp lạnh mặt đối với Trần Lâm nói: “Tôi đi theo Lương thủ trưởng bên người tám năm, hiện tại hắn không có tiện lộ diện, xem tình cảm tám năm này, vô luận như thế nào tôi đều phải giữ được con trai duy nhất của hắn! Nếu chuyện này nháo đến làm Tống Minh Viễn mang theo Tuấn Minh đi làm giám định, tôi dám nói tiểu Tuấn Minh chỉ sợ không còn nhiều thời gian! Một khi đã như vậy! Tôi ngược lại không ngại trực tiếp đem sự tình làm lớn! Có nhiều đôi mắt nhìn như vậy! Cũng coi như là cho Tống Minh Viễn hắn một cái áp lực! Tuấn Minh là vô tội! Sự tình giữa người lớn các người, cô không cần đem đẩy về hướng của hắn!”

    Tôn Hoài An nói hiên ngang lẫm liệt, phảng phất thật là toàn tâm toàn ý vì Lương Quốc Cung cùng Tống Tuấn Minh suy nghĩ, ngay cả đám người Lương Quốc Cung đứng đối diện, giờ này khắc này cũng có chút nghi hoặc có chút động dung. Rốt cuộc Tôn Hoài An nói không sai, nếu thật sự nháo đến làm Tống Minh Viễn mang theo Tống Tuấn Minh đi làm xét nghiệm ADN, y theo cá tính Tống Minh Viễn, Tống Tuấn Minh thật là có khả năng sau khi có được kết quả liền trực tiếp mất mạng. Chỉ là hắn tuy rằng đích xác yêu quý đứa con trai duy nhất này, nhưng nói đến cùng, đối phương còn chưa có quan trọng đến mức hắn có thể hiện tại phấn đấu quên mình lao ra đi…… Hắn, vẫn là càng yêu chính mình hơn một ít, điểm này, hắn nhìn về phía Trần Lâm, ở trong lòng yên lặng mà nói một tiếng xin lỗi. (Jeje: Tra nam của năm =.= Vợ không thương, bồ không yêu giờ con có nguy cơ chết cũng không ra cứu, xin lỗi làm cái qq gì =.=)

    “Tôi từ đầu tới đuôi đều không quen nhìn loại nữ nhân giỏi dụ người như cô! Nếu không phải cô vì Lương thủ trưởng sinh một đứa con trai, cô cho rằng ngày thường tôi sẽ đối với cô khuôn mặt tươi cười đón chào? Cô dám chỉ lên trời thề nói một câu cô không quen biết tôi? Hừ, cô tự xưng là thông minh, phỏng chừng Tống Minh Viễn đối với cô cũng là vẫn luôn sủng ái tín nhiệm. Hắn là một nam nhân thật sự, hẳn là trước nay không hoài nghi vợ mình cùng người khác có tư tình, cô thiên tính giảo hoạt, chỉ xem những biểu hiện đó vừa rồi của cô liền tất cả đều là diễn kịch! Kỹ thuật diễn như vậy, Tống Minh Viễn đương nhiên sẽ không đối với cô sinh ra bất luận lòng nghi ngờ gì! Chỉ là tôi thật ra không biết, hai người nhóm máu A, cư nhiên có thể sinh ra đứa con nhóm máu AB sao?!”

    Tôn Hoài An nói làm một chút tin tưởng cuối cùng trong lòng Trần Lâm toàn bộ hỏng mất! Nàng chỉ cảm thấy tay chân lạnh lẽo, đến tim cũng đang run rẩy! Nhớ trước đây thời điểm Tống Tuấn Minh sinh ra đời, bởi vì Lương Quốc Cung đã sớm làm xét nghiệm ADN, sau khi xác nhận hài tử trong bụng nàng chính là của mình, sai bác sĩ mua được lúc ấy phụ trách đăng ký sinh sản, giấy chứng minh của Tuấn Minh lúc sinh ra điền là nhóm máu A, bởi vì nàng cùng Tống Minh Viễn đều là máu A, mà nhóm máu A chỉ có thể sinh ra hài tử nhóm máu A hoặc là O, cũng thật là, Tống Tuấn Minh lại là nhóm máu AB! Bởi vì Lương Quốc Cung là nhóm máu AB!

    Lúc ấy bọn họ sợ Tống Minh Viễn sinh ra hoài nghi, hao hết trắc trở mới làm trọn bộ nước chảy xuống dưới thiên y vô phùng không có một chút dấu vết, nhưng không ngờ, có một ngày bác sĩ tư nhân của Lương Quốc Cung sẽ đứng ra nói chuyện này! Xét nghiệm nhóm máu cùng xét nghiệm ADN là hai chuyện khác nhau, cơ hồ chỉ có một giây liền làm xong……

    Tay chân Trần Lâm thực rõ ràng đang run rẩy, môi nàng ngập ngừng, chỉ là một câu biện bạch nói cũng nói không nên lời……

    Quần chúng vây xem tới đây sao có thể không rõ? Lập tức tiếng hô nổi lên bốn phía! Tất cả mọi người có dự cảm, đại thế của Lương Quốc Cung đã mất, chỉ cần một địch nhân như Tống Minh Viễn liền đủ hắn uống một hồ! Tống Minh Viễn trời sinh tính tàn nhẫn vô tình, ở trong đám dị năng giả có địa vị phi thường vi diệu, chỉ cần hắn nguyện ý, hẳn là sẽ có không ít dị năng giả lập tức đối với Lương Quốc Cung phản chiến! Lương Quốc Cung sau lưng chỉ có một thê tử dị năng hệ hỏa! Nếu hắn gần nhất không có làm sự tình này đó khiến cho dân chúng phẫn nộ, đơn giản thân phận anh em với lão thủ trưởng của hắn, hắn liền có thể thành thành thật thật ngồi ổn một phen trên ghế gập khu an toàn, nhưng chính hắn không an phận lại không làm điều tốt, thân thủ vì chính hắn khai quật một phần mộ sâu không thấy đáy!!

    CHƯƠNG 93
    Tháng Hai 20, 2018
    Thời điểm quần chúng tiếng hô rung trời, có hai người phụ nữ trung niên mang theo một tiểu hỏa từ trong đám người đi ra, tiểu hỏa kia thần sắc có chút khẩn trương, nhưng hai người phụ nữ phía sau hắn lại là bộ dáng hiên ngang lẫm liệt, kéo tiểu hỏa kia đi đến bên người Trần Lâm đứng yên, tiện đà cao giọng hô: “Mọi người trước yên lặng một chút! Những chuyện ác khác của Lương Quốc Cung trước không đề cập tới, chỉ một chút, thời điểm chúng ta đi tới khu an toàn, phát hiện rất nhiều đường bị chặt đứt huỷ hoại! Những đường đó chính là bị Lương Quốc Cung hạ lệnh cho nổ hư!”

    Hai người phụ nữ này đều là điển hình lớn giọng, sau khi gào nói xong người vây quanh vòng quả nhiên an tĩnh không ít, tiểu hỏa bị bọn họ kéo theo lập tức sắc mặt rối rắm, chỉ là khi nhìn đến ánh mắt cười như không cười của Ôn Duyên phía sau đám người đối diện, hắn trên người run run một cái, lập tức lớn tiếng nói: “Là…… Là Lương thủ trưởng hạ lệnh cho chúng ta đi nổ hủy con đường! Tôi là người tham dự thứ nhất ngay lúc đó! Hắn…… Hắn nói người sống sót bình thường chỉ biết lãng phí lương thực, chỉ có dị năng giả là hữu dụng, nếu chính mình không tới nổi khu an toàn…… Vậy, liền……”

    Ôn Duyên cười xem phi công lúc trước tới đón bọn họ, đối phương lúc ấy không bao giờ phục biểu tình kiêu ngạo ương ngạnh, lúc này chính là nơm nớp lo sợ mà nói đủ loại “sự tích” của Lương Quốc Cung.

    Lương Quốc Cung đương nhiên làm rất nhiều việc ác, chỉ là có rất nhiều chuyện theo thời gian trôi qua đã sớm tìm không thấy bất luận chứng cứ gì cùng nhược điểm, bọn họ không có cách nào, chỉ có thể ra hạ sách này. Dù sao con rận nhiều không sợ cắn, lúc này hắn đã khiến cho sự phẫn nộ của dân chúng, nhiều một cái thiếu một cái đều không thay đổi được, một khi đã như vậy, kia cùng với lưu trữ những mối họa một ngày nào đó uy hiếp đến Lương Gia Minh, còn không bằng đem nước bẩn đều hắt lên người một mình Lương Quốc Cung. Lãnh tụ khu an toàn cần thiết là hình tượng chính diện tích cực lại hướng về ánh sáng phía trước, chủ ý này tuy rằng là Ôn Duyên nói ra, nhưng Lương Gia Minh cũng không có quá mức ngăn trở, tất cả mọi người đều là người thông minh, như thế nào làm tốt nhất hữu hiệu nhất, mọi người trong lòng đều có cách.

    Kỳ thật bản thân Lương Quốc Cung không phải người không cẩn thận, bằng không cũng sẽ không tiêu dao nhiều năm như vậy cũng chưa tìm ra vấn đề. Chỉ là nói đến cùng, vận khí hắn vẫn là kém chút. Nếu không phải gần nhất thiên tai liên tiếp, hơn nữa hắn lại chọc một kình địch không nên trêu chọc như Tống Minh Viễn, bọn họ lại sao có thể một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm giúp đỡ Lương Gia Minh đem hắn đánh sập đâu?

    Huống chi chỗ tốt của việc hàng năm sống ở trên cao, mang cho Lương Quốc Cung cảm giác về sự ưu việt sớm đã khắc vào trong xương cốt hắn, hắn chưa từng có lấy con mắt nhìn những người bọn họ, loại thái độ khinh địch này, thật sự là làm Ôn Duyên vừa cao hứng lại khó chịu. Kỳ thật hắn cùng Lương Quốc Cung nào có thâm cừu đại hận gì đâu? Thậm chí số lần bọn họ đối mặt đều là có thể đếm trên đầu ngón tay. Chỉ là Ôn Duyên xem qua sách, ấn tượng của hắn đối với Lương Quốc Cung vô luận như thế nào đều không tốt nổi. Hơn nữa chuyện tới hiện giờ, bọn họ cùng Lương tam thiếu đã sớm cùng một trận chiến tuyến, có rất nhiều trận doanh, hai bên căn bản không cần làm cái gì cũng đã hình thành quan hệ đối lập. Tất cả mọi người bọn họ rất rõ ràng, nếu không đồng nhất đem Lương Quốc Cung hoàn toàn diệt trừ, chỉ cần đối phương hoãn lại được hơi này, như vậy xui xẻo, tất nhiên là thuộc về bọn họ.

    Liên tiếp mấy ngày qua đi, khẩu tru bút phạt đối với Lương Quốc Cung cũng chưa từng ngừng lại, tuy rằng thiên tai không ngừng, nhưng Lương Gia Minh quyết sách quyết đoán, ân uy cũng có. Ban đầu còn có chút nhóm dị năng giả tan rã, đều dần dần bị Lương Gia Minh vừa đấm vừa xoa nhất nhất thu vào dưới trướng. Còn có rất nhiều tài ba dị sĩ ngay từ đầu ẩn núp trong đám người, thấy Lương Gia Minh thật là toàn tâm toàn ý vì khu an toàn, cư nhiên đều chủ động đứng ra giúp Lương Gia Minh bày mưu tính kế.

    Phương châm các lĩnh vực đều được chứng thực, thậm chí hiện tại còn xây lều lớn, cải trắng củ cải chờ mùa đông có thể khiêng rau dưa xong cũng đều bắt đầu lục tục gieo trồng, tuy rằng không có minh xác cam đoan phần lớn đồ ăn, nhưng nhóm người sống sót rốt cuộc nhìn thấy được chút hy vọng, bầu không khí cũng dần dần bình tĩnh, có mấy kẻ rắp tâm ý đồ khác khiến cho rối loạn, cũng đều bị nhất nhất xử lý.

    Lưu gia gần nhất rất là thành thật, bọn họ thực hiểu được xem xét thời thế, Lương Quốc Cung lần này xui xẻo có thể nói tất cả đều là Lương Gia Minh một tay thúc đẩy. Nhưng Lương Kiến Quốc rốt cuộc là anh ruột Lương Quốc Cung, cho nên bọn họ không lo lắng Lương Kiến Quốc sẽ nhẫn tâm đến mức để em trai mình chết trong tay con trai mình. Cứ như vậy, Lương Quốc Cung liên tục nửa tháng chưa từng lộ diện, chờ thời điểm người Lưu gia thật vất vả khơi thông khớp xương nhìn thấy hắn, phát hiện cả người hắn đều biểu tình hoảng hốt, hỏi nói cái gì đều không có phản ứng, liền ở thời điểm người Lưu gia muốn từ bỏ hắn lại đột nhiên thoán lên cao gào một tiếng! Miệng lẩm bẩm nói có quỷ hồn tới lấy mạng! Dựa gần hắn hắn liền nhào lên đi cắn người, hung quang trong ánh mắt, sức mạnh kia so với tang thi không kém mấy.

    Tình trạng Lương Quốc Cung như thế, người Lưu gia đi thăm hắn sợ tới mức không nhẹ. Ngay từ đầu người Lưu gia còn chưa từ bỏ ý định, nhưng vài lần bất luận là khi nào đi xem Lương Quốc Cung, đối phương đều là bộ dáng kia, nói thẳng có quỷ, có đôi khi cư nhiên còn bắt lấy cánh tay người không bỏ, khóc lóc thảm thiết, thật sự điên rồi.

    “Đúng rồi, em vẫn luôn quên hỏi, bộ dáng kia của hắn, là anh làm?”

    Ôn Duyên nằm liệt trên sô pha ăn quả đảo kết ra từ trong không gian, nhíu mi nhìn Tạ Sâm. Mấy ngày này hắn cùng Tạ Sâm quả thực có thể nói là đem không gian hướng lên trời, không ngã không biết, vừa lật dọa nhảy dựng. Nguyên lai trừ bỏ rừng trúc, trên núi phía sau trong không gian có thật nhiều cây ăn quả cùng các loại thực vật hiếm lạ cổ quái, rất nhiều hoa quả không tồn tại chung một mùa cũng đều lớn lên cách nhau không xa, đục lỗ xem qua không thể không nói là kỳ cảnh. Ngay từ đầu hắn còn ôm tâm tư kiêng kị, nhưng Tạ Sâm lại không chút nào lo lắng hái xuống liền dám ăn, hắn nói trong không gian hết thảy đối với bọn họ đều là hữu ích vô hại, vài lần như vậy, Ôn Duyên cũng không thể không thả lỏng.

    “Không phải.”

    Tạ Sâm trả lời lời ít mà ý nhiều, Ôn Duyên lại là dừng một chút động tác nhấm nuốt, hắn biết Tạ Sâm sẽ không nói dối, bởi vậy lại tiếp tục ăn quả đào kỳ quái nói: “Đó là ai làm? Kỳ quái, em thấy Lương Gia Minh cũng thực ngoài ý muốn, không giống như hắn làm.”

    Tạ Sâm cười nhìn Ôn Duyên liếc mắt một cái, “Lương Gia Minh có tâm trực tiếp diệt trừ nhị thúc này của hắn, chỉ là Lương Kiến Quốc nhất định sẽ không đồng ý để Lương Gia Minh ở thời điểm này phạm phải sai lầm gì. Phải biết rằng, Lương Quốc Cung tuy rằng là cái đích cho mọi người chỉ trích, nhưng ngày đó ‘ mọi người đồng tâm hiệp lực, sức mạnh như thành đồng ’ cũng không phải không có sơ hở. Người thông minh sau khi phản ứng lại cũng nên đoán được là chuyện như thế nào, chẳng qua biểu hiện gần đây của Lương Gia Minh, làm những người phản ứng lại cũng không dám nói cái gì. Rốt cuộc thời điểm Lương Quốc Cung đương quyền thật là không có làm chuyện tốt gì, nhưng nếu hắn lúc này trực tiếp chết…… Khó tránh khỏi sẽ không có người đối với hai cha con Lương thị sinh ra khúc mắc. Kia chính là thân nhân bọn họ, nếu nói vì khu an toàn đem hắn vặn ngược còn giải thích được, nhưng nói giết liền giết…… Chẳng phải là quá mức tàn nhẫn độc ác?”

    Ôn Duyên minh bạch tầng đạo lý Tạ Sâm nói, kỳ thật Lương Quốc Cung này nửa tháng cơ hồ đã bị Lương Gia Minh hoàn toàn hư cấu, Lương Thục Phượng cũng vì sự tồn tại của tiểu Tuấn Minh mà chịu đả kích lớn. Nàng phỏng chừng như thế nào cũng chưa nghĩ đến, chồng của chính mình ở bên ngoài đã có con trai ruột, hơn nữa còn đã bảy tuổi! Sự thật này làm nàng vô pháp bình tĩnh lại mà đối diện Lương Quốc Cung, chẳng sợ biết Lương Quốc Cung hiện tại điên điên khùng khùng hốt hoảng cần được chăm sóc, nàng cũng không có bất luận ý tứ gì muốn đi chăm sóc.

    Thời điểm thịnh thế có lẽ nàng còn có thể xem trên phân thượng tài sản phu thê góp một phần tâm lực, bất quá bởi vì nàng không thể sinh dục, Lương Quốc Cung những năm gần đây đối với nàng vắng vẻ không ít…… Cho nên cho dù có dị năng trong người, nhưng khu an toàn rốt cuộc cũng có rất nhiều dị năng giả khác, sau khi nàng cân nhắc lợi và hại, chủ động tìm Lương Kiến Quốc, nói thẳng về sau không hề cùng Lương Quốc Cung có bất luận quan hệ gì, cũng sẽ không lại cùng Lương gia bọn họ có bất luận lui tới gì nữa, xem ra tâm hoàn toàn lạnh.

    Đến thê tử kết tóc với mình cũng bỏ đi, cho nên chẳng sợ Lương Quốc Cung ngày nào đó khôi phục thần trí, chỉ sợ cũng không có gì dùng. Nhưng Ôn Duyên cảm thấy, người này chỉ cần tồn tại, đó chính là tai hoạ ngầm. Rốt cuộc, xuân phong thổi bất tận……

    “Hắn sẽ không sống tốt, cho nên chúng ta cũng không cần lo lắng.”

    Tạ Sâm nói làm Ôn Duyên nhìn qua, hắn không nghe minh bạch lời này của đối phương là có ý tứ gì.

    “Ngày đó người bị trói lên không phải Điền Tâm, em đã nhìn ra sao?”

    Ôn Duyên ngây ra một lúc sau gật gật đầu: “Cái này thật ra đã nhìn ra, nữ nhân kia tuy rằng thoạt nhìn có điểm giống Điền Tâm, nhưng kỳ thật cẩn thận quan sát nói, liền sẽ phát hiện trên cổ nàng có chút nếp nhăn. Bất quá lúc ấy đầu tóc rối bù hơn nữa dơ hề hề, cũng không rõ ràng như vậy. Hơn nữa lúc ấy những người vây xem ở phía trước, đều là Lương Gia Minh trước đó an bài, tuy rằng trong miệng bọn họ kêu chính là nàng, nhưng em cũng nhìn ra tới kia không phải Điền Tâm. Bất quá, này có vấn đề gì sao?”

    “Nàng cũng không phải là Lương Gia Minh chộp tới, nàng là nằm ngoài kế hoạch. Những người đó xác định thân phận của nàng, cũng bất quá là trường thi phát huy.”

    Tạ Sâm nói làm Ôn Duyên mở to hai mắt nhìn, hắn hoãn thần, rồi sau đó nhíu mày nói: “Đây chính là nói có người đem một Điền Tâm giả đưa lại đây càng khiến dân chúng thêm phẫn nộ? Chỉ là mặt người nữ lúc ấy, thật là được trang điểm qua, bằng không chênh lệch quá lớn cũng không có khả năng che dấu được mọi người. Kia người đưa nàng tới, nhất định phải đặc biệt quen thuộc bộ dạng Điền Tâm mới có thể, không chỉ có như thế, còn phải cùng Lương Quốc Cung có thâm thù…… Từ từ…… Điền Tâm hẳn là vẫn luôn ở khu an toàn, nếu người kia là giả……”

    Thời điểm nói tới đây Ôn Duyên trước mắt sáng ngời, hắn cơ hồ có chút không thể tưởng tượng đối với Tạ Sâm nói: “Nếu đó là giả, sao có thể nói được ra sự tình chỉ có thật sự mới biết đến? Còn có Lương Gia Minh xong việc hoà giải phi công đồng thời xuất hiện hai nữ nhân kia không phải hắn an bài, nhưng hai nữ nhân kia lại nói chính mình từ trong miệng một cô nương biết được những việc này, chẳng lẽ?!”

    Tạ Sâm câu lấy khóe miệng gật gật đầu, “Là nàng, là Điền Tâm làm.”

    Ôn Duyên cơ hồ có chút không thể tưởng tượng mà cười một chút, rồi sau đó lại gặm quả đào một chút, lúc này mới đem hạt ném vào thùng rác nhỏ trên bàn, có chút cảm khái nói: “Trách không được……” Trách không được trong sách viết Điền Tâm vừa đến khu an toàn liền quấn lên Lương Quốc Cung, nguyên lai nàng là vì đối phó Lương Quốc Cung……

    “Phương thức báo thù này của nàng cũng thật đủ đặc biệt, đem chính mình cũng bỏ vào, cũng không biết Lương Quốc Cung rốt cuộc cùng nàng có thâm cừu đại hận gì…… Chỉ là nàng trả giá nhiều như vậy, như thế nào liền để chúng ta cứ như vậy cao cao nâng lên nhẹ nhàng buông xuống? Nàng cam tâm?”

    Tạ Sâm nhìn Ôn Duyên, cười như không cười. Ôn Duyên nhìn ánh mắt Tạ Sâm hai giây, rồi sau đó đôi mắt trừng nói: “Là nàng!” Là Điền Tâm đem Lương Quốc Cung biến thành bộ dáng điên điên khùng khùng sinh hoạt vô pháp tự gánh vác! Cũng là nàng ở dưới tình huống không có bất luận bày mưu đặt kế gì đánh đòn phủ đầu, đem nước bẩn nguyên bản hắt lên người Lương Gia Minh, cứng rắn hắt lên người Lương Quốc Cung. Hai người phụ nữ ngày đó tuy rằng không phải bọn họ tìm tới, nhưng ngôn luận các nàng lại là nhất trí một phương hướng chung với bọn họ, nữ nhân Điền Tâm này, thật sự là thông minh!

    “Làm Lương Quốc Cung sống không bằng chết, chỉ sợ bất luận là thù gì chỉ sợ là không thể giải hận. Còn có Lương Gia Minh nói nhân sĩ không rõ đưa cho hắn một ít mật báo, chỉ sợ cũng là đều xuất phát từ tay nàng. Nàng trăm phương ngàn kế như vậy hủy diệt Lương Quốc Cung, hẳn là không có cùng hắn phát sinh quan hệ thân mật gì, nếu đã xảy ra, Lương Quốc Cung hiện tại đã sớm là một khối thi thể. Bản thân diễm công có năng lực mê hoặc tâm trí người, chỉ cần nàng muốn, bất luận nam nhân gì nhìn đến nàng đều sẽ khó kìm lòng nổi.”

    Ôn Duyên như suy tư gì gật gật đầu, đích xác, lúc trước Cốc Vân Phi còn không phải là chết ở trên tay Điền Tâm sao, chỉ là hắn vẫn luôn không nghĩ ra thôi.

    Ôn Duyên nào biết đâu rằng, Điền Tâm sở dĩ giết Cốc Vân Phi, hoàn toàn là bởi vì Cốc Vân Phi gieo gió gặt bão. Nàng thời điểm lúc trước ngăn lại đoàn người bọn họ, mục đích chính là vì giết chết Cốc Vân Phi. Cốc Vân Phi là người có vợ có con, nhưng hắn đem khí than mở ra, còn đem vợ con đánh ngất khóa ở trong nhà, chính mình lái xe mang đi lương thực trong nhà chạy trốn!

    Điền Tâm đêm đó muốn tìm một chỗ nghỉ ngơi, trong lúc vô ý liền từ cửa sổ xâm nhập vào nhà Cốc Vân Phi, nàng thấy được di thư vợ Cốc Vân Phi viết, nguyên lai trên đường vợ Cốc Vân Phi tỉnh, chỉ là sau khi tắt đi khí than nàng lại phát hiện con mình vĩnh viễn rời đi chính mình…… Tê tâm liệt phế sau khi viết di thư nàng liền thắt cổ tự sát, Điền Tâm đã biết tiền căn hậu quả, muốn thay đôi mẹ con uổng mạng báo thù, cho nên nàng mới có thể ngăn lại bọn họ lúc trước trên đường. Đến nỗi ngay lúc đó cái loại dị trạng này, hoàn toàn là bởi vì Điền Tâm không nghĩ tới trong đội ngũ sẽ có nhân vật như Tạ Sâm, cho nên lúc ấy thoạt nhìn rất là quỷ dị, nhưng hết thảy đều là trời xui đất khiến, bất quá không có Điền Tâm ra giải thích, những việc này Ôn Duyên cũng vĩnh viễn sẽ không biết.

    “Vậy anh tính toán khi nào đáp ứng? Em xem hắn khai ra điều kiện đủ không tồi, đừng chọc hắn nóng nảy, nếu thật là chống được mùa đông qua đi, kia chúng ta đã không còn ưu thế!”

    Lời nói Ôn Duyên không đầu không đuôi, nhưng Tạ Sâm lại nghe đến minh bạch. Bọn họ giúp Lương Gia Minh vặn đổ Lương Quốc Cung, thậm chí đồng thời gián tiếp cũng nhổ rất nhiều cánh chim Lưu gia, lần này Lương Quốc Cung điên khùng vô trạng cơ hồ là phế đi, hiện tại khu an toàn chẳng sợ một con ruồi bọ muốn vào đều phải trải qua Lương Gia Minh cho phép, Lưu gia hiện tại muốn duỗi thân tay chân cũng là hữu tâm vô lực, mặt ngoài xem bọn họ cơ hồ giúp Lương Gia Minh hoàn thành nhiệm vụ hiện tại, chỉ là dường như Lương Gia Minh vẫn để ý, cố tình hắn còn chưa có đồng ý……

    “Anh như vậy nói cho hắn anh lấy tới tay, rồi lại nắm lấy lương thực toàn bộ đè nặng không lấy ra, em thật sự lo lắng Lương Gia Minh chó cùng rứt giậu……”

    Tạ Sâm thấy Ôn Duyên lột quả quýt muốn chùi tay, lấy tờ khăn giấy đưa qua nói: “Yên tâm, hắn không dám.”

    Ôn Duyên nhìn đến Tạ Sâm trên mặt chợt lóe sắc lãnh lệ, biết Lương Gia Minh nhất định là có chỗ nào đắc tội vị Tạ tiên sinh này, lập tức cũng không nói nhiều, chỉ có thể nhún nhún vai chùi chùi tay, cũng không nhắc lại.

    CHƯƠNG 94
    Tháng Hai 22, 2018
    (Jeje: Sorry các bạn vì tiến độ chậm rì rì của mình TT_TT Thật sự mấy ngày nay không ở nhà được bao nhiêu chứ không phải chủ nhà drop truyện đâu TT_TT)

    Đã nhiều ngày rốt cuộc truyền đến một cái tin tức tốt, phòng thí nghiệm nghiên cứu phát minh ra một loại dược tề, thời điểm cần dùng nước ném mạnh vào trong nước một cái, liền có thể thanh trừ virus tang thi trong nước. Chẳng qua loại dược tề này quá mức bá đạo, đối với cơ thể người sẽ tạo thành trình độ ảnh hưởng nhất định. ảnh hưởng lớn nhất chính là tạo thành vấn đề sinh dục. Nhưng cùng biến thành tang thi mà nói, chút vấn đề này không tính là vấn đề. Lương Gia Minh lập tức hạ lệnh tiếp tục hoàn thiện loại dược tề này, đồng thời cũng đem số lượng lớn dược tề tiến hành sản xuất, cũng may Lương Kiến Quốc ở thời điểm quy hoạch khu an toàn suy xét đến ngày sau sẽ dùng đến loại tài nguyên này, bởi vậy hai nhà chế xưởng dược đều biến thành kho nguyên liệu cực tốt. Nguyên liệu này đó bất đồng với lương thực, cơ hồ phất tay liền có thể có sẵn, nguyên liệu chế thuốc lại hao tổn cực nhỏ, bởi vậy hoàn toàn không lo lắng số lượng không đủ.

    Vấn đề nước uống được giải quyết, mọi người sự vật cùng khí tượng đều đổi mới hoàn toàn.

    Chỉ là đồng thời cùng với tin tức tốt, khảo nghiệm của trời cao như cũ không ngừng. Đã liên tục nửa tháng thời tiết bạo tuyết, mương máng khu an toàn đã từng dùng để phòng ngự bị bạo tuyết lấp đầy, nhìn thấy tình hình như thế, tất cả mọi người trong lòng nôn nóng, duy độc Ôn Duyên lại cười nhẹ nhàng. Dù sao hiện tại thời tiết này, đi ra ngoài khu an toàn nhất định là cái chết, cho nên hắn đơn giản để Lương Gia Minh tương kế tựu kế, hạ lệnh tất cả nhân viên khu an toàn, đem tất cả tuyết đều hốt chuyển qua quanh thân khu an toàn, cứng rắn xây một con đường lấy tuyết làm lá chắn.

    Nguyên bản nó hẳn là không chịu nổi một kích, nhưng bởi vì thời tiết liên tục bạo tuyết, Ôn Duyên để Lương Gia Minh hạ lệnh dùng nước tưới tuyết, tuyết hòa tan sau lại nhanh chóng kết thành băng, bởi vì độ cao rất là đồ sộ, Ôn Duyên lại bảo Lương Gia Minh lại hạ lệnh không ngừng lặp lại gia tăng độ cao, hiện tại quanh thân khu an toàn có thể nói là có một tầng tường băng chắc chắn, độ dày, độ cao đều phi thường khả quan, chỉ để lại một cái cửa hẹp đủ một xe thông qua, để ngừa có vạn nhất.

    Vốn dĩ tất cả mọi người cho rằng tường băng này vây khốn bọn họ, nhưng không quá một ngày người sống sót đều thay đổi cái nhìn! Bởi vì tường băng này không chỉ đảm bảo bên trong khu an toàn được an toàn, nó còn chặn gió ngày càng lạnh đến xương! Kỳ thật nguyên bản hiện tại độ ấm cũng không có thấp đến trình độ nước đóng thành băng, hoàn toàn là bởi vì gió lạnh đến xương, mới có thể làm người càng thêm vô pháp nhẫn nại, nhưng có tường băng này, bên trong khu an toàn lập tức ấm áp không phải chỉ thêm một cấp độ, thật sự là hay lắm!

    Bởi vì một cái quyết sách này, đại danh Ôn Duyên lập tức trở nên nghe nhiều nên thuộc, lại bởi vì Lương Gia Minh quạt gió thêm củi, cho nên Ôn Duyên ở khu an toàn lập tức biến thành một nhân vật có tiếng nói. Này tuy rằng không phải ước nguyện ban đầu của Ôn Duyên, nhưng hắn cũng đạm nhiên tiếp thu, hoàn toàn không có thụ sủng nhược kinh trong tưởng tượng của Lương Gia Minh. Càng làm Lương Gia Minh bất đắc dĩ chính là, hắn nguyên bản cho rằng làm Ôn Duyên nếm được ngon ngọt như vậy, đối phương liền sẽ vì hắn hướng Tạ Sâm nói vài câu lời hay, nhưng hắn không nghĩ tới, thời điểm cách ngày sai người thỉnh Tạ Sâm tới, Tạ Sâm cư nhiên không cho mặt mũi chút nào trực tiếp cự tuyệt! Này thật sự làm hắn uể oải cực kỳ! Hắn không nghĩ tới lợi dụng Ôn Duyên chụp mông ngựa Tạ Sâm, Tạ Sâm không những không cảm kích, ngược lại còn bực hắn! Thật sự là rất có loại cảm thụ người câm ăn hoàng liên (*)!

    (*) Người câm ăn hoàng liên: Hoàng liên đắng nhưng người câm có đắng cũng không nói ra được =>bó tay, không làm được gì

    Hiện tại duy nhất làm hắn an ủi chính là, phụ thân hắn Lương Kiến Quốc, sớm suy xét tới vấn đề quần áo mùa đông. Đối phương không chỉ có ở trong khu an toàn phê cắt rất nhiều xưởng gia công, còn bảo cho biết một số lớn người sống sót ở những nhà xưởng đó nhậm chức. Một phần lao động thêm một phần thu hoạch, hiện tại quy tắc khu an toàn tiên minh có tự, mọi người trong lòng đều có hi vọng.

    Tuy rằng vấn đề lương thực Lương Gia Minh không có nói rõ, nhưng nếu hắn dám đồng ý kiến tạo một con đường đóng băng thủ vệ không ra như vậy, vậy đại biểu hắn nhất định có biện pháp giải quyết vấn đề đồ ăn, nhóm người sống sót thấy hắn bình tĩnh như vậy, trong lòng cũng chậm rãi bình tĩnh. Quần áo đệm chăn chống lạnh cũng từng đám chế tạo ra tới, tuy rằng còn có rất nhiều là nguyên liệu nhân tạo, nhưng đủ khả năng chống lạnh, hiện tại đã không phải lúc bắt bẻ, mọi người cũng đều khó được trở nên thông tình đạt lý.

    Hơn nữa Lương Gia Minh lời nói khẩn thiết, ngắn ngủn nửa tháng liền trước sau công khai lên tiếng một mười sáu thứ, hắn giỏi về thể nghiệm và quan sát dân tình, bắt hoạch dân tâm, so với hành động của Lương Quốc Cung, Lương Gia Minh cơ hồ là có thể dùng mồm mép khiến cho nhóm người sống sót cam nguyện thần phục, tuy rằng hắn cũng không phải chỉ dựa vào mồm mép hành động, nhưng Lương Kiến Quốc thấy hắn có năng lực như vậy rất là vui mừng, bệnh tình cư nhiên cũng có xu thế chuyển biến tốt đẹp.

    “Hắn lại phái người tới mời anh?”

    Thấy Tạ Sâm mặc vào áo khoác, Ôn Duyên mặc chỉnh tề một bên xuống lầu một bên mở miệng dò hỏi.

    Tạ Sâm cười khẽ gật gật đầu, Ôn Duyên có chút bất đắc dĩ nói: “Không được anh liền đáp ứng hắn đi, em xem hắn cũng đáng thương, nửa tháng này đều…… Anh cũng không nói cho em, hắn rốt cuộc là đắc tội anh chỗ nào?”

    Tạ Sâm không có trả lời câu hỏi của Ôn Duyên, hỏi ngược lại: “Em muốn đi đâu?”

    Ôn Duyên “Nga” một tiếng thở dài khẩu khí nói: “Lúc trước Lương Hân vẫn luôn trộm tội nghiệp mà nhìn em, em đều giả bộ không phát hiện. Nàng lén cùng em nói, khoảng thời gian trước liền tra được một ít manh mối liên quan đến chuyện xảy ra với cha mẹ nàng, chỉ là bởi vì chúng ta vừa trở về liền giúp đỡ Lương Gia Minh thượng vị, hiện tại đúng là thời kỳ mẫn cảm, nhiều ít đôi mắt của Lưu gia nhìn chằm chằm, ước gì bắt được bất luận một chút nhược điểm gì…… Chuyện Lương Hân, kỳ thật chúng ta trong lòng đều có đại khái, chỉ là tam bá phu của nàng cùng Lưu gia kia có quan hệ thiên ti vạn lũ…… Có điều Hình Tam hiện tại đúng là thời kỳ bế quan tu luyện mấu chốt, đừng nói cửa, nghe nói cơm cũng không ăn……Nàng cũng ngượng ngùng phiền toái những người khác giúp nàng, cho nên chỉ có thể hy vọng em sẽ mềm lòng…… Em nửa tháng này đóng cửa không thấy, chính là sợ nàng tới cầu em. Ngày hôm qua béo ca tới không phải nói nàng hai ngày này ngã bệnh sao? Ngẫm lại cũng đáng thương, nếu là đổi thành chúng ta, huyết hải thâm thù của cha mẹ, phỏng chừng so với nàng còn nóng vội hơn…… Tiểu cô nương này thật sự không dễ dàng, cho nên em nghĩ, vẫn là đi xem nàng đi.”

    Tạ Sâm biết, Ôn Duyên nói đến phân thượng này, hơn phân nửa chính là tâm tư giúp người, hơn nữa Ôn Duyên đem lời này nói cho hắn nghe, hơn phân nửa cũng là hy vọng chính mình nguyện ý ra tay giúp Lương Hân. Hắn nhưng thật ra không sao cả, giúp không giúp Lương Hân ở hắn xem ra đều không phải đại sự gì. Chỉ là gần nhất hắn nghe nói bởi vì chuyện lần trước Ôn Duyên đề nghị xây tường băng, ở khu an toàn nghiễm nhiên thành nhân vật chạm tay là bỏng, hiện tại tuy rằng khí tượng đổi mới hoàn toàn, nhưng thời điểm lúc trước khu an toàn lộn xộn không thiếu lưu lại tai họa ngầm, hắn kỳ thật không muốn Ôn Duyên dưới tình huống như vậy ra cửa, nhưng trong lúc nhất thời lại nói không nên lời lý do không cho đối phương ra ngoài.

    Ôn Duyên nhìn đến ánh mắt Tạ Sâm nhìn về phía chính mình, hơi hơi mỉm cười. Nhìn tươi cười này, Tạ Sâm biết đối phương chủ ý đã định, thấy cửa chờ người sốt ruột, Tạ Sâm không tiếng động mà thở dài, lại nhìn Ôn Duyên liếc mắt một cái, lúc này mới đi trước ra cửa.

    Ôn Duyên nhìn bóng dáng Tạ Sâm, ý cười khóe miệng chậm rãi rơi xuống, hắn đương nhiên biết Tạ Sâm băn khoăn chính là cái gì, khoảng thời gian trước khu an toàn cơ hồ là trạng thái bạo loạn, hơn nữa sau mạt thế tồn tại của nữ nhân so ra kém nam nhân, ở khu an toàn này lại là hoàn cảnh phong bế, rất nhiều người tâm trí không chừng liền dễ dàng làm ra đủ loại hành động không hợp với lẽ thường. Tỷ như bản thân rõ ràng không phải đồng tính luyến ái, nhưng thân là nam nhân, lại đối với nam nhân đồng tính cảm giác “tính” thú.

    Kỳ thật Ôn Duyên vẫn là tương đối lý giải, giống như giống đực tới kỳ động dục, động vật giống đực dốc hết sức lực chiếm hữu giống cái, nhân loại cũng là một loại động vật, chỉ là lưng quần nam nhân sẽ thoáng ước thúc bản năng bọn họ, nhưng nếu loại ước thúc này bị bọn họ tự chủ vứt bỏ, kia bản chất bọn họ kỳ thật cùng động vật cũng không có khác nhau.

    Cho nên chẳng sợ bọn họ lúc trước vượt mọi chông gai từ người chết đôi khiêng lại đây, cũng không nhất định liền không có hậu hoạn. Có lẽ nguyên nhân chính là như vậy, bọn họ từ trước sinh hoạt vẫn luôn là thái bình thịnh thế, đột nhiên làm cho bọn họ nảy sinh ác độc, vung đao đối với tang thi đã từng là nhân loại, không vung đao chính mình liền sống không nổi, loại ám chỉ tiềm tàng này cùng hành vi huyết tinh, hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ đối với trong lòng bọn họ tạo thành các phương diện tai họa ngầm. Mà khoảng thời gian trước các loại chuyện bất nhân của Lương Quốc Cung, cùng với thiên tai liên tiếp không ngừng, càng là áp xuống nặng trĩu một bút trong lòng người tâm trí không chừng, rất nhiều người đều không quan tâm làm ra hành động đả thương người, nghe nói còn có nam nhân bởi vì bị luân bạo mà chết giữa chừng, đoạn thời gian kia thật là nhân tâm hoảng sợ, không chỉ có nữ nhân không dám ra cửa, nam nhân không có dị năng trong người, nếu lại gầy yếu thanh tuấn một chút, kia càng là im như ve sầu mùa đông, cửa lớn không dám bước ra một bước.

    Tạ Sâm biết loại tình huống này mặc dù có chuyển biến tốt đẹp nhưng vẫn cứ còn tồn tại, không chỉ có Tạ Sâm biết, hắn cũng biết. Lương Gia Minh tiền nhiệm ngắn ngủn nửa tháng, tuy rằng hắn đem trị an khu an toàn áp đặt chỉnh đốn một phen, nhưng mặt ngoài thoạt nhìn càng là quang minh, địa phương nguyên bản âm u liền sẽ càng thêm âm u, hắn biết Tạ Sâm lo lắng hắn, cho nên nửa tháng này vẫn luôn đóng cửa không ra. Hắn không phải người sợ chuyện, chỉ là hắn không thể không thừa nhận, bởi vì chuyện tường băng lần trước, hắn đi ra mà nói, thực sẽ khiến cho một phen chú ý. Nguyên bản đây là không có gì, nhưng bởi vì đoạn thời gian kia khiến mọi người trong lòng bịt kín một tầng bóng ma thật nặng nề, có không ít người tâm tính đều không quá khỏe mạnh, cho nên ánh mắt nhìn hắn liền……

    Nghĩ tới những ánh mắt trước đó làm hắn rất là phản cảm, Ôn Duyên hơi hơi nhíu mi, sau khi trái lo phải nghĩ, trừ bỏ thói quen bên hông treo một thanh chủy thủ bên ngoài, ở bên mắt cá chân cũng cột một thanh chủy thủ, cẩn thận kiểm tra trang bị toàn thân một chút, lúc này mới quang minh chính đại mà ra cửa.

    Hắn có thể dùng khăn quàng cổ mũ đem chính mình che dấu, chỉ là người có tâm vẫn cứ có thể biết hắn là Ôn Duyên. Một khi đã như vậy, hết thảy đều quang minh chính đại, những người muốn đánh chủ ý lên hắn ngược lại muốn ước lượng. Tạ Sâm không nói gì thêm liền đi rồi, này kỳ thật là một loại cổ vũ cùng tán thành không lời, hắn cũng không thể để chính mình biến thành người chỉ có thể được Tạ Sâm bảo hộ, hắn thực tin tưởng điểm này, Tạ Sâm càng là minh bạch.

    Cửa vừa mở ra liền có một cổ không khí lạnh ập vào trước mặt, chỉ là tuy rằng lạnh chút, hít vào phổi lại là lạnh lạnh làm người cảm thấy mát lạnh lại tràn đầy. Ôn Duyên hơi hơi mỉm cười đóng cửa lại, một bước một dấu chân chậm rãi đi trên chỗ có tuyết.

    “Ôn Duyên ca ca! Sao anh lại tới đây?”

    Mở cửa chính là Tống Ninh Ninh, nhìn thấy Ôn Duyên trong nháy mắt liền trước mắt sáng ngời, hỏi ra lời nói cũng là cao hứng ngữ khí không dám tin tưởng. Cũng đúng, ai bảo hắn hơn nửa tháng đóng cửa không ra lại không gặp ai đâu, lúc này đột nhiên ra cửa lại đây, tiểu nha đầu kinh ngạc một chút cũng coi như bình thường.

    “Như thế nào phản ứng như vậy, chẳng lẽ không chào đón anh sao?”

    Thấy Ôn Duyên cười tủm tỉm mà hỏi mình như vậy, Tống Ninh Ninh đỏ mặt lên, vừa muốn nói gì lại liếc đến cặp giày nam người lớn trên mặt đất kia. Đột nhiên nghĩ đến cái gì, nàng nhanh chóng chính sắc mặt cắn cắn môi, thấp giọng nói: “Ôn Duyên ca ca, tam bá phụ của Hân Hân tỷ tỷ đang ở trong phòng, em cùng Hân Hân tỷ tỷ đều không thích hắn! Chỉ là Hân Hân tỷ tỷ bị bệnh, hắn cũng không biết từ nơi nào biết được tin tức, mấy ngày nay tới phá lệ thường xuyên! Em cảm thấy hắn không phải người tốt! Hơn nữa hắn luôn cố ý vô tình hỏi thăm chuyện của anh cùng Tạ Sâm ca ca, chúng ta đều phiền đến chết lại không thể không cho hắn tới……”

    Tống Ninh Ninh rốt cuộc vẫn là nữ hài tương đối đơn thuần, nàng được Tống Minh Viễn bảo hộ thực tốt. Nhưng đáng giá nói chính là, một nữ hài đơn thuần như vậy, thời điểm biết Tống Minh Viễn quyết định xong việc đem Trần Lâm ném ra khỏi khu an toàn, thế nhưng sắc mặt trắng bệch run rẩy thân mình cũng chết không có phản bác. Lương Hân thực ngoài ý muốn, trước mặt mọi người còn tưởng rằng nàng sẽ cầu tình đâu, ai ngờ Tống Ninh Ninh thanh âm bình tĩnh mà nói “Thời điểm nàng muốn hại em, chính là nửa điểm đường sống cũng không lưu. Em thay nàng cầu tình, chờ nàng lại đến hại em? Em chính mình lại không có khả năng tự bảo hộ, ngược lại còn có khả năng liên lụy các người. Em không phải ngốc tử, chỉ là có chút khổ sở……” (Jeje: Bị hại đến vậy còn khổ sở =]] Bạn này cứ như bạch liên hoa vậy, phát hiện người cứu mình cũng là người hại mình cũng buồn, phát hiện thằng bạn mình biến mất cũng đau buồn, giờ trừng trị hung thủ cũng khổ sở, tóm lại cảm xúc lúc nào cũng như khóc mướn cho người khác nhưng lại chẳng bao giờ tự mình làm cái gì để giúp đỡ)

    Bởi vì đoạn lời nói này, cái nhìn của Ôn Duyên đối với nữ hài này thay đổi rất nhiều, bởi vậy nói chuyện không tự giác liền phóng nhu hòa, khóe miệng cũng mang theo độ cong ấm áp, “Không cần lo lắng. Bất quá em quan tâm chúng ta như vậy, Tạ Sâm biết tám phần chính là muốn cảm động.”

    Ôn Duyên nói làm Tống Ninh Ninh nhấp nhấp miệng, cảm động sao…… Tạ Sâm ca ca? Tuy rằng Ôn Duyên nói thực nhu hòa cũng thực ấm áp, nhưng Tống Ninh Ninh chính là vô pháp tưởng tượng thời điểm Tạ Sâm cảm động là biểu tình gì…… Thậm chí nàng trong tiềm thức liền cảm thấy Ôn Duyên chỉ là đang cùng nàng nói giỡn thôi, bởi vì hình ảnh kia nàng thật sự không có cách nào tưởng tượng……

    “Nga? Vị này…… Đây là Ôn Duyên đại danh đỉnh đỉnh sao?”

    Một đạo thanh âm ý vị không rõ phía trước bên trái vang lên, khoảng khắc đôi mắt Ôn Duyên lướt qua cùng ánh mắt đối phương chạm vào vừa vặn. Đối phương trong mắt đột nhiên phiếm ra tinh quang làm Ôn Duyên giật mình, hắn nửa rũ mắt đánh giá đối phương một chút. Nam nhân khoảng bốn mươi tuổi, so với hắn tưởng tượng diện mạo phải đẹp hơn nhiều…… Lần trước sự kiện kho hàng của Tống Ninh Ninh là bởi vì người nam nhân này liên lụy ra tới, trường kỳ mưa dầm thấm đất làm hắn vẫn luôn cho rằng tam bá phụ của Lương Hân sẽ là một đại thúc trung niên đáng khinh, có khả năng nhất là bụng phệ lùn tỏa béo linh tinh…… Nhưng đối phương hiện tại đứng cách hắn không đến ba mét, làn da bảo dưỡng không tồi, dáng người cũng còn khá tốt, nói như thế nào…… Đều xem như một soái ca trung niên, liền tính chưa nói tới làm người kinh diễm, khá vậy xem như cảnh đẹp ý vui.

    Ôn Duyên liếc mắt nhìn Tống Ninh Ninh, đều nói người tâm trí đơn thuần xem người thực chuẩn, cô nương này cư nhiên không có bị biểu tượng nam nhân mê hoặc, cũng không dễ dàng.

    Thấy Ôn Duyên không có phản ứng chính mình, chỉ là tự đổi giày mang dép lê, Lương Dân Lực cũng không nhụt chí, mặt mang tươi cười đi đến phía trước Ôn Duyên thực thiện ý mà vươn tay nói: “Tôi là tam bá phụ của Lương Hân, tôi kêu Lương Dân Lực, thật cao hứng nhìn thấy cậu.”

    Ôn Duyên sau khi đổi dép lê xong đứng thẳng thân thể, Lương Dân Lực trên mặt trước sau là treo tươi cười, nhưng Ôn Duyên chỉ là nhàn nhạt mà liếc mắt nhìn tay treo giữa không trung của đối phương, quay đầu liền đối với Tống Ninh Ninh nói: “Lương Hân ở đâu trong nhà? Mang anh qua đi.”

    Tống Ninh Ninh cũng ngốc một chút, nàng không nghĩ tới Ôn Duyên không cho Lương Dân Lực mặt mũi như vậy. Chỉ là nàng thật sự thực không thích Lương Dân Lực! Lương Hân hiện tại sinh bệnh cần nhất chính là nghỉ ngơi, nhưng đối phương không chỉ có mỗi ngày đều tới, còn ngồi xuống là vài tiếng đồng hồ! Các nàng lại không thể đuổi đối phương đi, rốt cuộc đối phương cùng Lương Hân còn có một tầng quan hệ thân thích, hơn nữa lại là trưởng bối…… Lập tức thấy Ôn Duyên làm Lương Dân Lực ăn mệt như vậy, Tống Ninh Ninh trong lòng ám sảng, khóe miệng cũng không khỏi nhếch lên vài phần, “Ôn Duyên ca ca cùng em tới, em mang anh đi vào.”

    Nếu không phải bởi vì Tống Minh Viễn cùng Tống Giai Thiến gần đây vì chuyện bên trong của khu an toàn mà vội, Lương Dân Lực hắn dám trắng trợn táo bạo chọc người ngại như vậy? Tống Ninh Ninh chỉ cảm thấy Ôn Duyên tới quá đúng lúc, bởi vậy vừa mới chuyển thân liền mang lên sung sướng tươi cười, người Lương Hân muốn gặp nhất chính là Ôn Duyên, người này biết Ôn Duyên lại đây, còn không biết cao hứng như thế nào đâu!

    Ôn Duyên đi theo Tống Ninh Ninh chậm rãi vào phòng, Lương Dân Lực phía sau bọn họ chậm rãi thu tay, xoay người nhìn bóng dáng Ôn Duyên, trên mặt hắn vẫn là mang theo mỉm cười vừa rồi, chỉ là trong mắt kia lập lòe đen tối không chừng, làm người mạc danh bất an……

    CHƯƠNG 95
    Tháng Hai 25, 2018
    “Anh biết em tại đây đợi anh bao nhiêu ngày không? Anh vì cái gì luôn trốn tránh em!”

    Ngô Mộng nhìn Ôn Thiếu Hàng trước mắt, cả người hai mắt đẫm lệ, nhìn qua ủy khuất cực kỳ.

    Ôn Thiếu Hàng mặt vô biểu tình mà nhìn gương mặt giống như bị chính mình khi dễ, từ lần trước ở khách sạn nhỏ kia, sau khi hắn phát hiện Ôn Duyên tự nguyện cùng Tạ Sâm ở tại một phòng, cả người hắn đều ở vào điểm tới hạn cực kỳ nguy hiểm. Hắn đã non nửa tháng không có cùng bất luận kẻ nào nói chuyện, một chữ đều không có nói ra, bao gồm Ôn Lương cùng Mã Tuệ Trinh dò hỏi hắn lần này đi ra ngoài thuận lợi hay không, hắn đều không có để ý tới.

    Đây là chuyện chưa bao giờ phát sinh, dĩ vãng liền tính hắn tâm tình không tốt, cha mẹ hỏi chuyện hắn sẽ không có không trả lời. Chỉ là lúc này đây hắn thật sự không muốn trả lời, không chỉ là bởi vì hắn chính mắt chứng thực Ôn Duyên có lẽ cùng Tạ Sâm có quan hệ nào đó hắn tuyệt đối sẽ không đồng ý, càng là bởi vì sau khi trở về, hắn trong lúc vô ý tra được chân tướng sau lưng năm đó cha mẹ thu dưỡng Ôn Duyên.

    “Em không biết enh rốt cuộc làm sao vậy, đều đã trở về nửa tháng, vậy mà chỉ về nhà một lần. Anh không biết a di thúc thúc lo lắng anh nhiều sao, bọn họ nếu là……”

    “Cô muốn làm con dâu bọn họ?” Ôn Thiếu Hàng mở miệng cắt ngang lời nói của Ngô Mộng.

    Ôn Thiếu Hàng thình lình đặt câu hỏi làm Ngô Mộng ngây ra một lúc, nhưng mà sau khi phản ứng lại hàm nghĩa trong lời nói đó, nàng lập tức đỏ mặt. Trừ bỏ việc Ôn Thiếu Hàng tiền đồ không thể hạn lượng không đề cập tới, nàng thật sự thích Ôn Thiếu Hàng người này, có lẽ so với Tạ Sâm lúc trước càng thêm thích. Tuy rằng không rõ vì cái gì chính mình luôn thích nam nhân lạnh như băng, chỉ là nàng cảm thấy Ôn Thiếu Hàng cùng Tạ Sâm không giống nhau. Ôn Thiếu Hàng có cha mẹ, có thân nhân, có chút đồ vật hắn không thể không bận tâm, cho nên nàng mới nguyện ý đối với Mã Tuệ lòng dạ hẹp hòi ngoan ngoãn phục tùng, khi nàng ở cùng Ôn Lương trước mặt tận lực biểu hiện một mặt dịu dàng nhu thuận của chính mình. Nàng trăm phương ngàn kế, chỉ hy vọng chẳng sợ Ôn Thiếu Hàng không bị chính mình đả động, nhưng đến cuối cùng hắn cũng không thể không bị cha mẹ lấy tính mạng ra ép đem nàng cưới về nhà, đây là dự tính của nàng.

    Ngô Mộng không có nhìn đến một tia sáng quỷ quyệt hiện lên trong mắt Ôn Thiếu Hàng, nàng chỉ là ngượng ngùng mà cúi đầu, có chút ấp úng nói: “Tâm tư em…… Em cho rằng anh sớm nên biết.”

    Ôn Thiếu Hàng gợi lên khóe miệng, hình như có mang theo một tia hương vị trào phúng. Ngô Mộng ngây ra một lúc nhìn kỹ, lại chỉ phát hiện đối phươnghướng chính mình mỉm cười, cho ràng chính mình hoa mắt, nhất định là nhìn lầm rồi. Không đợi nàng phản ứng lại, lại thấy ánh mắt Ôn Thiếu Hàng lướt qua chính mình, hướng địa phương phía sau mình liếc qua đi. Ngô Mộng theo bản năng quay người lại, chỉ thấy Ôn Duyên ở dưới mặt đất chậm rãi từ từ mà đi tới trước, thực rõ ràng, đối phương cũng không có chú ý tới bọn họ.

    Ngô Mộng quay đầu lại, nàng nhìn ánh mắt chuyên chú lại thâm thúy kia của Ôn Thiếu Hàng, theo bản năng liền trong lòng căng thẳng, bàn tay không chịu khống chế mà nắm chặt nổi lên nắm tay. Giác quan thứ sáu của nữ nhân nói cho nàng, Ôn Thiếu Hàng đối với Ôn Duyên tuyệt đối không phải cảm tình bình thường của em trai đối với anh trai! Chỉ là nàng thật sự không thể tin được hoài nghi của mình! Kia thật sự quá vớ vẩn quá không thể tưởng tượng! Bọn họ chính là huynh đệ! Tuy rằng không phải anh em ruột, nhưng rốt cuộc lớn lên dưới một mái hiên! Bọn họ có chung một cha mẹ thân nhân! Này sao lại có thể!

    “Thiếu Hàng! A di buổi sáng còn nói buổi tối sẽ hầm canh, chúng ta trở về ăn canh được không? Đi thôi……” Ngô Mộng vừa nói vừa lớn mật mà duỗi tay nắm cánh tay Ôn Thiếu Hàng, nàng từ trước chưa bao giờ chân chính tiếp xúc Ôn Thiếu Hàng cho dù là một chút, bởi vì ánh mắt đối phương luôn lạnh như băng làm nàng không dám đi quá giới hạn, có điều hiện nay nhìn đến loại ánh mắt đối phương nhìn Ôn Duyên, ánh mắt này làm nàng thực bất an! Nàng bất chấp nhiều như vậy! Nếu nàng không đua một chút! Lại như thế nào biết chính mình có thể thắng hay không đây?!

    Ôn Thiếu Hàng không có động, nhưng lại cũng không có ném tay nàng đang bám lên cánh tay mình, liền ngay thời điểm Ngô Mộng nhảy nhót mỉm cười, Ôn Duyên đối diện đi tới chậm rãi ngẩng đầu. Thời điểm nhìn thấy hai người bọn họ, thần sắc Ôn Duyên hơi ngây ra một chút, nhưng mà cũng chỉ là một chút, tiếp theo nháy mắt liền vẻ mặt bình tĩnh. Ôn Duyên thậm chí nhìn cũng không nhìn Ngô Mộng lần thứ hai, hắn chỉ là nhẹ nhàng mà nhìn Ôn Thiếu Hàng liếc mắt một cái, sau đó gật gật đầu nói: “Muốn đi đâu?”

    Từ đầu tới đuôi phản ứng đều như là một cuộc gặp hết sức bình thường ngẫu nhiên, giống như anh em hai người phổ thông gặp nau, không cần thiết quá mức xa cách, cũng không cần thiết cố tình thân cận, Ôn Duyên biểu hiện lại bất quá bình thản, cũng lại bất quá đả thương người.

    Ôn Thiếu Hàng miễn cưỡng khống chế được cảm giác phảng phất không thể hô hấp này, nhưng ngực hít thở không thông làm hắn cơ hồ sắp lay động. Hắn cùng Ngô Mộng lấy phương thức như vậy lên sân khấu, Ôn Duyên cư nhiên không hề có kinh ngạc cũng không có dò hỏi, thậm chí là một chút thần sắc phản đối đều không có, hắn cho rằng Ôn Duyên nhiều ít sẽ có hơi phản ứng, chẳng sợ chỉ là sắc mặt thay đổi, khó coi một chút cũng được, chẳng sợ chỉ là trong nháy mắt đều được!!!

    Lòng bàn tay không tự giác mà nắm chặt, Ôn Thiếu Hàng gắt gao mà cắn mới không đến nỗi đem cảm xúc tràn đầy trong ngực kia phát tiết ra tới, hắn âm thầm hít sâu một hơi, hắn chưa từng ở trước mặt bất luận kẻ nào thất thố, chỉ là đối mặt Ôn Duyên, hắn trước nay đều không thắng được.

    “Chúng ta, về nhà ăn cơm.” Phảng phất nói thêm một chữ nữa đều phải hao phí không ít sức lực, Ôn Thiếu Hàng ngừng lại một chút, sau đó nhẹ nhàng hít vào một hơi tiếp tục nói: “Ca…… Theo chúng ta cùng nhau trở về đi.”

    Ôn Duyên lại tự nhiên bất quá mà lắc lắc đầu, “Không được, anh còn có việc muốn làm. Em mấy ngày nay gầy không ít, ăn nhiều đồ một chút, phải chú ý thân thể.” Nói tới đây hắn mới nhàn nhạt mà nhìn Ngô Mộng liếc mắt một cái, sau đó nhẹ nhàng hướng đối phương gật gật đầu, không chờ Ôn Thiếu Hàng đứng ở kia nói cái gì nữa, nhấc chân liền đi rồi.

    Ngô Mộng chỉ cảm thấy cánh tay mình nắm lấy trở nên cứng đờ đến cực điểm, lại ngẩng đầu nhìn Ôn Thiếu Hàng lúc sau hoảng sợ! Ôn Thiếu Hàng sắc mặt quả thực trắng bệch dọa người! Nàng trong lòng căng thẳng lập tức khẩn trương nói: “Anh làm sao vậy? Thiếu Hàng? Sắc mặt anh như thế nào khó coi như vậy?”

    Ôn Thiếu Hàng cứng đờ mà đứng ở nơi đó không có trả lời, cảm giác ngực hít thở không thông làm trước mắt hắn đều phải biến thành màu đen, Ôn Duyên đã biết…… Ôn Duyên nhất định đã biết cái gì! Nếu hắn không biết, hắn sẽ không có không thăm cha mẹ mình! Ôn Duyên trước nay đều là đứa con hiếu thuận, cho dù không phải ruột thịt, nhưng mỗi lần quan tâm đối với cha mẹ không ít hơn so với mình! Cho dù là mỗi ngày đều ngẫu nhiên gặp được một lần, Ôn Duyên cũng sẽ bảo mình gặp cha mẹ tiện thể nhắn vấn an, chẳng sợ buổi sáng một lần buổi chiều một lần, Ôn Duyên cũng sẽ không quên!

    Nhưng hôm nay, Ôn Duyên cái gì cũng chưa nói, hắn chỉ bảo chính mình chú ý thân thể, không có nói đến Ôn Lương cùng Mã Tuệ Trinh một chút ít.

    Một lòng chậm rãi trầm xuống, Ôn Thiếu Hàng chỉ cảm thấy cả người đều phảng phất lâm vào vực sâu vạn trượng. Nguyên bản còn tồn tại một tia khả năng, nhưng nếu Ôn Duyên đã biết chân tướng, một tia khả năng cuối cùng này cũng đã không còn…… Không đề cập tới thời điểm ban đầu Ôn Lương cùng Mã Tuệ Trinh vứt bỏ hài tử của mình lại vứt bỏ Ôn Duyên, liền tính cuối cùng Ôn Lương cùng Mã Tuệ Trinh lại đem Ôn Duyên mang về nuôi, cũng chỉ là bởi vì thu tiền mới cố mà làm, nhưng bọn họ đối với Ôn Duyên…… Căn bản là không có những ấm áp mà tiền có thể mua được…… Ngược lại lấy một loại sắc mặt thi ân giả sắc (*) ngày đêm đối mặt Ôn Duyên, làm Ôn Duyên thẹn trong lòng hơn hai mươi năm……

    (*) Thi ân giả sắc: Giả vờ ban ân (Jeje: Cái này mình không chắc lắm nhưng nghĩa cũng na ná vậy…)

    Ngô Mộng nhìn Ôn Thiếu Hàng phảng phất mất hồn, bất luận nàng như thế nào thấp giọng dò hỏi, ánh mắt Ôn Thiếu Hàng đều là nặng nề không có đáp lại, đối phương như là bị đả kích gì thật lớn quả thực sắp vô sinh lợi! Chính là vừa rồi nàng ở bên cạnh xem rõ ràng, Ôn Duyên cái gì cũng chưa làm a! Chẳng lẽ là lúc trước bọn họ đi ra ngoài đã xảy ra cái gì? Không đúng, nhiều người ở bên nhau như vậy, bọn họ sao có thể đã xảy ra cái gì……

    Cũng mặc kệ phát sinh cái gì hay không, Ngô Mộng đều thực tin tưởng Ôn Thiếu Hàng có phản ứng như vậy hoàn toàn là vì Ôn Duyên! Ôn Duyên…… Ôn Duyên…… Vì cái gì Tạ Sâm đối với Ôn Duyên không giống nhau, Ôn Thiếu Hàng đối với Ôn Duyên càng không giống nhau! Ôn Duyên rốt cuộc có cái gì tốt! Làm hai đại nam nhân đều nhìn hắn bằng con mắt khác! Ngô Mộng đột nhiên quay đầu lại gắt gao mà nhìn chằm chằm phương hướng Ôn Duyên rời đi, trong ánh mắt toát ra hàn quang làm người tuần tra bên cạnh có linh cảm, nhanh chóng bước nhanh tránh ra.

    Gần nhất một tháng vẫn luôn gió êm sóng lặng, Lương Hân sau khi có thể xuống giường liền lâu lâu hướng nhà Ôn Duyên cùng Tạ Sâm chạy tới, hiện tại Lương tam thiếu cầm quyền, cho nên Chu béo cũng liền mừng rỡ tự tại dọn đi ra ngoài ở một mình, Ôn Duyên cùng Tạ Sâm hai người ở cùng một chỗ, tất cả mọi người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, chỉ không rõ vì cái gì.

    “Đến bây giờ hắn còn hướng cô đi? Không dứt?”

    Ôn Duyên cau mày hướng Lương Hân dò hỏi, Lương Hân cũng là vẻ mặt khó coi, “Tôi cũng là đủ bội phục hắn, tôi nói anh nghe, đã ám chỉ tôi cái gì đều đã biết! Nhưng hắn biết rõ tôi hận hắn hận đến muốn chết! Nhưng cả ngày bày ra một bộ dáng chuyện không liên quan mình cái gì cũng không biết! Ngày thường còn đối với tôi cười ôn nhu cùng cái gì nữa! Ngẫm lại liền ghê tởm!! Hơn nữa tôi cho anh biết! Hắn không biết đánh chủ ý gì lên anh! Quả thực là trắng trợn táo bạo không hề có che dấu hỏi tôi về anh! Hắn tựa như không sợ tôi nói cho anh! Quả thực là vô sỉ đến cực điểm làm người buồn nôn!! Nếu không phải bởi vì một chốc một lát thật sự không dễ xuống tay, nghĩ đến bộ dáng cuối cùng của ba mẹ tôi năm đó…… Tôi thật muốn không màng tất cả đem hắn quăng ra ngoài cho chó tang thi ăn!!”

    Nhìn Lương Hân hốc mắt đỏ bừng một bộ biểu tình nghiến răng nghiến lợi, Ôn Duyên hơi hơi nhíu nhíu mày chưa nói cái gì. Lương Dân Lực đối với hắn lòng mang ý xấu, hắn từ thời điểm lần đầu tiên cùng đối phương gặp mặt đã biết. Chỉ là manh mối đối phương hại cha mẹ Lương Hân bọn họ nắm giữ, nhưng kỳ thật tình hình hiện tại này, có chứng cứ hay không quan trọng gì đâu? Khu an toàn mặt ngoài xem là ngay ngắn trật tự, có điều sau lưng ánh sáng chính là âm u, ngầm chỗ nào xuất hiện người chết gì đó, ở khu an toàn hiện tại cũng không xem như chuyện kỳ quái gì.

    Vốn dĩ hắn cũng muốn trực tiếp liền giết chết Lương Dân Lực không phải xong rồi sao? Chính là sự tình so với hắn tưởng tượng khó giải quyết một chút, Lương Dân Lực không chỉ có bản thân là một dị năng giả hệ kim năng lực không thấp, hơn nữa bản thân hắn thực bảo vệ mạng, bên người cư nhiên còn theo bốn dị năng giả tinh anh khác! Bốn người kia đi theo hắn cơ hồ một tấc cũng không rời, liền tính là thời điểm đi thăm Lương Hân, bốn người kia cũng là ở cách vách nhà lẳng lặng chờ đợi. Điểm này làm Ôn Duyên cảm giác phi thường khó chịu, bởi vì hắn biết rõ đội hình đối phương không thể khinh thường.

    Nhưng nói đến cùng, thù này của Lương Hân không có cách nào mang ra ngoài nói, rốt cuộc nhiều năm như vậy đi qua, chứng cứ bọn họ lục soát cũng chỉ là đại khái, nhân chứng vật chứng một mực không có. Hơn nữa Lương Dân Lực bản thân là người lòng dạ rất sâu, hắn năm đó vì cái gì giết hại em trai em gái mình, động cơ giết người này bọn còn chưa có biết rõ ràng. Nếu thật sự ngẫu nhiên lấy chuyện ra nói, đối phương xảo ngôn thiện biện vài câu có lẽ cũng vòng đi ra ngoài…… Cho nên những cái gọi là chứng cứ đó, đối với bọn họ hoàn toàn không có bất luận trợ giúp gì.

    “Cô trước đừng nóng giận, phương pháp báo thù có rất nhiều loại, nếu một đường này không thông, kia chúng ta liền đổi một đường khác.” Ôn Duyên vươn ngón trỏ gõ gõ mặt bàn, không nhanh không chậm mà mở miệng.

    Lương Hân trong lòng chính phát ra giận, lập tức nhìn biểu tình Ôn Duyên như rũ mắt tự hỏi cái gì, lập tức cũng không dám lên tiếng quấy rầy. Cũng không biết có phải ảo giác của nàng hay không, nàng cảm giác lúc này đây sau khi ra ngoài, Ôn Duyên cùng trước kia không quá giống nhau. Ở một ít hành vi cử chỉ, đối phương đang chậm rãi thay đổi thành phong cách người khác. Có lẽ hai đương sự cũng chưa phát hiện, nhưng nàng lại phi thường khẳng định, Ôn Duyên có chút chỗ càng ngày càng giống Tạ Sâm. Có đôi khi không mặn không nhạt một hai câu lời nói, khiến cho người cảm thấy trong lòng rét run, càng thêm nhìn không thấu. (Jeje: Cái này có tính là phu xướng phụ tùy không nhỉ =]]])

    “Cô trước đừng có gấp, trở về nghỉ ngơi cho tốt, để tôi nghĩ lại.”

    Có lẽ ánh mắt Lương Hân thật sự quá mức rõ ràng, Ôn Duyên nhìn nàng một cái đã xuống lệnh đuổi khách. Nhưng Lương Hân lại là một chút cũng chưa sinh khí, nàng cười đứng lên gật gật đầu, ngược lại cảm thấy trong lòng nóng hầm hập. Nàng lần trước cảm mạo phi thường nghiêm trọng, hơn nữa Lương Dân Lực luôn đi nhìn nàng, tâm tình nàng không tốt lại không có biện pháp nghỉ ngơi đàng hoàng, thẳng kéo hơn phân nửa tháng mới tính chậm rãi khang phục, này còn may mà Ôn Duyên giúp đỡ nàng cùng Lương Dân Lực chu toàn, bằng không đến bây giờ chỉ sợ đều đang lặp lại, nguyên nhân chính là vì bây giờ còn có một chút ho khan, cho nên Ôn Duyên không cho nàng ra cửa, có chuyện gì cũng là hắn đi tìm chính mình.

    Lương Hân nhẹ nhàng đóng lại cửa thư phòng Ôn Duyên, vừa xuống thang lầu vừa lộ ra cái mỉm cười, Ôn Duyên liền tính trở nên lãnh khốc thì thế nào, đối phương thay nàng suy nghĩ còn muốn giúp nàng báo thù như vậy, nàng đã sớm đem một vòng người này trở thành bạn bè cùng người thân, đặc biệt là Ôn Duyên, nàng cảm thấy Ôn Duyên là người chân chính ôn nhu, bất luận thoạt nhìn lại lạnh lẽo.

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a