Hệ thống xoay chuyển Mary Sue – Chương 121

    Thuộc truyện: Hệ thống xoay chuyển Mary Sue

    Phiên Ngoại 2 – Show ân ái qua livestream

    Hai giờ chiều ngày hôm nay, Tô Trạm sẽ dùng phần mềm trực tiếp nào đó để livestream.

    Tin tức này vừa truyền ra, lập tức tạo thành ảnh hưởng cho giới giải trí, khiến cả giới giải trí phải rung chuyển. Người nào đang dùng phần mềm đó thì mau chóng mở máy ra ngóng chờ, người không dùng thì vội vàng tải phần mềm xuống học cách sử dụng. Nói chung là, ai nấy đều vui vẻ đón chờ, chuyện này cũng trở thành sự kiện nóng.

    Bởi vì, từ trước tới giờ, đây chính là lần đầu tiên Tô nam thần livestream, mặc kệ nam thần chỉ xuất hiện nói vài câu, nhưng có thể chứng kiến khoảnh khắc nam thần livestream như vậy, đã là vui sướng tột độ rồi.

    Về phần lý do vì sao nam thần đột nhiên lại muốn livestream, việc này nghĩ tới thì đúng là có chút kỳ lạ. Lần livestream này của Tô Trạm quá kỳ quái, y tự mình đăng Weibo thông báo, hơn nữa đây cũng không phải vì chuyện hợp tác làm ăn hay tuyên truyền phim ảnh, mà hoàn toàn là vì mục đích cá nhân.

    Kết quả là, tuy rằng tất cả mọi người đều choáng váng, nhưng vẫn ngóng trông vô cùng.

    Thực ra thì, sau khi kích động đăng Weibo, chính bản thân Tô Trạm cũng có chút mơ màng. Thứ nhất là chẳng hiểu đầu óc mình rút cái dây nào mà lại đăng Weibo, thứ hai là mình hoàn toàn không biết phải livestream như thế nào. Nói chính xác hơn, phần mềm kia mình chưa từng dùng qua, nào biết phải làm thế nào.

    Đúng là gậy ông đập lưng ông.

    Nguyên nhân của sự kiện này chính là như sau…

    Mấy ngày trước, cháu trai của Tô Trạm, cũng chính là con trai của anh trai y, tổ chức tiệc đầy tháng. Tô Trạm và Phó Diệc Sâm cùng nhau tới dự. Như thường ngày, hai người vừa mới xuống máy bay, cả sân bay đã bị chen lấn xô đẩy tới nghẹt thở. Hai người từ sân bay mà lết ra được tới xe ô tô của trợ lý chờ sẵn cũng tiêu tốn mất nửa tiếng đồng hồ.

    Trong đám đông chen chúc toàn fan là fan, Phó Diệc Sâm trước sau như một dùng thân hình cao lớn của hắn che chắn cho Tô Trạm, mặc dù bản thân hắn cũng là đối tượng mà fan cuồng nhiệt theo đuổi. Có khi hắn còn gặp phải một vài fan điên cuống đến mất lý trí, lúc đó Phó Diệc Sâm tương đối xui xẻo, có nhiều lần còn bị xé rách cả quần áo. Nhưng mặc kệ là thế nào, Tô Trạm vẫn luôn được bảo vệ an toàn trong vòng tay của hắn.

    Cuối cùng thì hai người lại vô tình show ân ái ở sân bay, khiến cho không ít fan gào thét mất khống chế. Cái gì mà phu quân tốt, nam nhân tốt, Tô Trạm trong lòng đương nhiên là thích vô cùng thích, không nhịn được có chút đắc ý.

    Nhưng dần dần, Tô Trạm chậm rãi phát hiện, fan càng ngày càng cuồng nhiệt Phó Diệc Sâm, đến mức ngay cả y cũng giận sôi lên.

    Ví dụ mỗi lần ở sân bay, luôn luôn có không ngừng fan nữ mặc kệ hết thảy cố gắng nhào tới trên người Phó Diệc Sân, sau đó hết lôi kéo lại chụp ảnh, thậm chí có người càng quá đáng hơn, muốn hôn hắn… Tô Trạm vô cùng nhức đầu với vấn đề này, may mắn là vị kia nhà y dáng người cao lớn, mấy cô gái kia không hôn tới được.

    Cũng không phải Phó Diệc Sâm được hoan nghênh mà y không vui, y chỉ là đột nhiên phát hiện ra được một vấn đề luôn bị y quên mất. Phó Diệc Sân càng ngày càng được yêu thích, thế thì tại sao fan của mình lại không điên cuồng theo đuổi mình như trước đây nữa? Với lại, fan của mình cũng thành fan của Phó Diệc Sâm hết mất rồi?

    Là vì hình tượng lạnh lùng cao quý của mình từ trước tới nay? Hay là bởi vì… mình già rồi? Bị lãng quên rồi?

    Nghĩ như vậy, Tô Trạm rùng mình một cái. Từ khi ở bên cạnh Phó Diệc Sâm tới nay, vẫn luôn là Phó Diệc Sâm mạnh mẽ chăm sóc mình, Phó Diệc Sâm cũng trở thành điểm tựa của mình, bản thân mình cũng hoàn toàn hưởng thụ việc có thể ỷ lại vào hắn. Chính vì thế, mình đã quên mất, Phó Diệc Sâm vốn còn nhỏ hơn mình ba, bốn tuổi.

    Chẳng lẽ mình thực sự già rồi?

    Biểu hiện rõ ràng nhất chính là cháu gái nhỏ nhà mình, cũng chính là con gái lớn của anh trai. Mỗi lần về nhà, bé gái ba tuổi lúc nào cũng chỉ thích dính lấy Phó Diệc Sâm, không hề để ý tới mình. Thậm chí ngay cả họ hàng thân thích cũng thích Phó Diệc Sâm, mỗi lần gặp được đều vây quanh hắn, hết hỏi đông lại hỏi tây, còn đòi chụp ảnh ký tên…

    Không thể không nói, sau khi Tô Trạm miên man suy nghĩ một hồi thì càng thêm chui đầu vào ngõ cụt. Y thất sủng cũng không sao, thế nhưng y không thể không có mị lực được. Lỡ như thật sự có ngày nào đó mà Phó Diệc Sâm bị nữ nhân câu đi thì phải làm sao bây giờ?

    Thế nên, Tô Trạm cảm thấy, chính mình cũng nên hạ thấp một chút, thỉnh thoảng tìm cơ hội thích hợp trò chuyện với fan một chút, kéo gần khoảng cách.

    Kết quả chính là buổi livestream lần này.

    Tô Trạm đau khổ loay hoay, rốt cuộc livestream cái gì bây giờ? Hôm nay y nhàn rỗi không có việc gì nằm nhà, lại không có kinh nghiệm phải nói cái gì. Buổi tối nay Phó Diệc Sâm sẽ về nhà, nhưng chuyện như vậy y cũng không định hỏi Phó Diệc Sâm.

    Nghĩ tới nghĩ lui, Tô Trạm cuối cùng quyết định, y muốn livestream cảnh nấu ăn, nấu món cánh gà coca. Chủ yếu là nguyên liệu nấu ăn tương đối dễ dàng, cách nẫu cũng đơn giản. Hơn nữa, y cũng nấu món này nhiều lần nhất, mang ra sẽ không mất mặt.

    Vì vậy, mấy triệu fan hâm mộ ngóng ngóng trông trông thật sự không ngờ tới, Trạm Trạm nam thần cao cao tại thượng của bọn họ, lần đầu tiên livestream không phải chỉ lộ mặt nói vài câu, mà là thực sự livestream hơn nửa tiếng đồng hồ. Nam thần còn vô cùng đàng hoàng nghiêm túc… livestream nấu ăn.

    Nói thật, fan hâm mộ đều sắp điên rồi, chỉ cảm thấy nam thần nhà mình dù có làm ra món cánh gà coca có độc, bọn họ cũng nguyện ý ăn như lang như hổ.

    Tô Trạm ở nhà vẫn thích mặc quần áo tương đối thoải mái. Sau khi nghiên cứu làm thế nào để livestream, rồi chuẩn bị xong toàn bộ nguyên liệu nấu ăn cần thiết, Tô Trạm đặt điẹn thoại ở vị trí tốt nhất, vừa vặn có thể quan sát được y và nửa phòng bếp, cuối cùng cũng bắt đầu livestream.

    Fan hâm mộ liên tục vào xem, chỉ chớp mắt đã mấy triệu fan, bình luận ào ào nối đuôi nhau xuất hiện, Tô Trạm vô cùng hài lòng. Trong quá trình nấu ăn, y thỉnh thoảng lại gần màn hình xem một chút, rồi chọn ra một vài vấn đề để trả lời, nếu không thì cũng quá nhàm chán.

    Lúc này, Tô Trạm đang vô cùng nghiêm túc rửa cánh gà, khía một vài đường để cánh gà có thể ngấm gia vị hơn, rồi thành thục thêm gia vị, gừng, muối vào cánh gà.

    Hình ảnh nam thần nghiêm túc nấu ăn đã khiến cho fan kích động đến mức liên tục bình luận bên dưới. Trong lúc đợi cánh gà ngấm gia vị, Tô Trạm cũng chọn ra vài vấn đề để trả lời.

    “Tại sao lại làm cánh gà coca?” Tô Trạm suy nghĩ một chút “Bởi vì cánh gà coca khá dễ làm, hơn nữa ăn cũng ngon.”

    “Oa oa oa, tui cũng thích ăn nè!”

    “Rất muốn ăn đồ do nam thần làm~”

    … Rút gọn vô số điều.

    “Sâm ca thích ăn món này đúng không?” Tô Trạm không tự chủ cong cong khoé môi “Đúng, anh ấy rất thích ăn.”

    Nhìn thấy Tô Trạm cười, đám fan vây xem liên tục kích động, càng nguy hiểm hơn chính là, Tô Trạm suy nghĩ một chút xong còn tiếp tục giải thích “Có một lần tôi phát hiện anh ấy rất thích ăn cánh gà, từ cánh gà kho cho tới cánh gà coca, miễn là cánh gà thì anh ấy đều rất thích. Thế nên sau đó tôi còn lén học cách nấu mấy món cánh gà cho anh ấy ăn, quả nhiên anh ấy rất thích, nhưng thích nhất vẫn là món cánh gà coca do tôi làm.”

    Tô Trạm đang nói chuyện, khoé miệng vẫn không kìm được ý cười, quần chúng rõ ràng nhìn thấy được sự khoe khoang trong mắt y. Đây tuyệt đối chính là khoe khoang!

    Lúc này, Tô Trạm đang cúi đầu đặt chỗ cánh gà đã ướp gia vị xong vào trong nồi, rồi đổ coca vào. Động tác này rõ rành cho thấy y thường xuyên làm.

    Fan hâm mộ bị bầu không khí phấn hồng ngọt ngào này nhấn chìm đến hít thở không nổi. Nói thử xem vì sao nam thần bỗng nhiên đùng đùng livestream lần đầu tiên? Bỗng nhiên không hiểu thế nào lại nấu ăn? Đãi fan?

    Nhầm to rồi! Nam thần đây là đang trực tiếp show ân ái. Tệ nhất chính là, show ân ái thì cũng thôi đi, cố tình còn tỏ ra không phải như vậy đâu. Đây rõ rành rành là khoe khoang, quả nhiên, lơ đãng show ân ái có thể giết chết người.

    Một màn phát sinh kế tiếp càng chứng minh cho điều này, dĩ nhiên, đây tuyệt đối là trùng hợp, bọn họ cực kỳ tin tưởng, màn này quá mức quá mức kích thích luôn.

    Phó Diệc Sâm vốn định chín giờ tối mới về tới nhà, nhưng bởi vì quay phim xong sớm, Phó Diệc Sâm dứt khoát đổi lại chuyến bay, nhưng hắn không nói cho Tô Trạm, trong lòng suy nghĩ về sớm một chút vừa vặn gây bất ngờ cho Tô Trạm.

    Vì vậy, khi hắn lặng lẽ vào nhà, nhìn thấy Tô Trạm đang ở trong bếp nấu cánh gà coca cho hắn, Phó Diệc Sâm thực sự có chút bất ngờ, nhưng lập tức nghĩ Tô Trạm có lẽ đã được trợ lý thông báo rằng mình sẽ về sớm. Phó Diệc Sâm cũng không nghĩ nhiều, chỉ cảm thấy trong lòng vô cùng ấm áp, có nhà để về thật tốt.

    Phó Diệc Sâm cả người mệt mỏi đi tới vài bước ôm lấy Tô Trạm “Vợ ơi, nhớ em muốn chết.”

    Bị người đột nhiên từ phía sau ôm lấy, Tô Trạm vốn đang cẩn thận kiểm tra xem cánh gà trong nồi đã chín chưa lập tức bị doạ sợ hết hồn, nhưng hơi thở và nhiệt độ quen thuộc khiến cho y rất nhanh chuyển từ hoảng sợ thành vui mừng.

    Có thể tưởng tượng được, mấy triệu fan đang ngồi trước màn hình, mắt không chớp nhìn chằm chằm một người đột nhiên xuất hiện trong livestream, thậm chí còn ôm chầm lấy nam thần từ phía sau, hai mắt quả thực phát sáng chói loà.

    Sau đó chính là điên cuồng gào thét, khu bình luận liên tục xuất hiện vài chữ giản kéo đai, fan quả thực kích động đến mức nói năng lộn xộn luôn rồi.

    Làm sao mà không kích động được cơ chứ? Một cái ôm kia thực sự khiến cho bọn họ nhũn hết cả xương cốt, ngọt sâu răng. Nhưng rất nhanh, mấy triệu fan đã che miệng, cưỡng ép chính mình tỉnh táo lại, mắt mở to nhìn chằm chằm, không dám phát ra một chút âm thanh nào, chỉ sợ bỏ qua mất cái gì.

    Bởi vì bọn họ rất nhanh đã phát hiện, hình ảnh trên màn hình đang ngoài ý muốn chuyển thành cấm trẻ em. Chỗ chết người là một vị nam thần khác có vẻ không biết đang livestream trực tiếp.

    Thích muốn chết, quá kích thích, quá đòi mạng!

    Phó Diệc Sâm đâu có biết đây là đang livestream trực tiếp, hắn còn nghĩ Tô Trạm biết hắn về sớm nên mới nấu cánh gà coca mà hắn thích. Thêm nữa, chuyến này hắn đi đóng phim, hai người bọn họ một tháng không gặp, mặc dù mỗi ngày có video call, thế nhưng sờ không được, chạm cũng không được, có chuyện gì còn quan trọng hơn vợ mình đang nhào vào trong lòng lúc này nữa? Vì vậy, ôm một cái thì không có ý định buông tay ra nữa.

    Mà Tô Trạm sau khi hết hoảng sợ, theo phản xạ nghiêng đầu, lập tức nhìn thấy Phó Diệc Sâm đang chăm chú nhìn mình. Còn không chờ y mở miệng, môi Phó Diệc Sâm đã hôn xuống.

    “Ưm… Chờ… Ưm ưm~”

    Tô Trạm vốn muốn nói đang livestream, nhưng Phó Diệc Sâm làm sao có khả năng cho y cơ hội. Phó Diệc Sâm trực tiếp xoay người Tô Trạm lại đối diện với mình, rồi quyết đoán đè lên, một tay hắn ôm eo Tô Trạm, một tay khác đặt tai sau gáy Tô Trạm. Phó Diệc Sâm không chỉ hôn một cách mãnh liệt, lực tay cũng không nhẹ, hận không thể nhét người vào trong cơ thể mình.

    “Ưm… Chờ… Ưm~” Tô Trạm dùng sức đặt tay lên ngực Phó Diệc Sâm, muốn đẩy hắn ra, nhưng hoàn toàn vô dụng. Phó Diệc Sâm tay quấn chặt lấy đối phương, miệng cũng nhất quyết không rời ra. Tô Trạm cũng có lúc thẹn thùng như thế, hắn đã quen rồi, cho nên không suy nghĩ nhiều.

    Nhưng điểm quyết định là, Tô Trạm tuyệt đối là kiểu Phó Diệc Sâm vừa hôn đã lập tức đầu hàng. Hai người bọn họ đã một tháng này không gặp, vốn đã nhớ đến đau lòng, nay Phó Diệc Sâm còn mạnh mẽ điên cuồng như vậy hôn xuống, hôn đến mức Tô Trạm không khống chế được đắm chìm vào, cánh tay đang muốn chống cự lại cũng buông lỏng. Thậm chí, cả người Tô Trạm đều mất sức ngả ra sau, cho nên, khi muốn đứng vững, Tô Trạm thuận theo tự nhiên choàng một cánh tay lên cổ Phó Diệc Sâm.

    Rất tốt. Số lượng fan vây xem chớp mắt vượt qua mười triệu người, sắp quá tải, số lượng còn đang liên tục tăng lên. Hiển nhiên, bọn họ đã kích động tới điên rồi, muốn lớn tiếng gào thét lại sợ bỏ qua một âm thanh nào đó của hai nam thần. Bọn họ còn muốn nói Sâm Ca hôn tiếp nữa đi, không, làm thêm cái gì đó kích thích hơn đi, nhưng lại lo Tô nam thần sẽ giận dữ xấu hổ.

    Phó Diệc Sâm vừa hôn xong, ôm Tô Trạm nhìn không chớp mắt, nụ cười trên mặt mang theo vô vàn cưng chiều không diễn tả được “Bé cưng có nhớ anh không?”

    Vợ ơi… Bé cưng…

    Đám fan xin thề, mặc dù thường ngày đều luôn tưởng tượng ngàn vạn lần cách hai nam thần gọi nhau như thế nào, nhưng khi thực sự chính tai nghe thấy, quả thực kích động thở không nổi nữa rồi.

    Tô Trạm có chút mơ màng nằm trong ngực Phó Diệc Sâm thở dốc, trên mặt đỏ hồng rực rỡ, vẻ mặt kia, dù là fan trung thành của y hơn mười năm cũng chưa từng thấy. Hơn nữa, đại khái là trong thời gian ngắn, việc đang livestream và nồi cánh gà cũng sẽ không xuất hiện trong đầu Tô Trạm đâu.

    Vì vậy, Tô Trạm chỉ ngơ ngác gật đầu, sau đó lại giận dữ lườm Phó Diệc Sâm “Anh sến quá đi.”

    Phó Diệc Sâm cười hì hì, biết Tô Trạm đang ngượng ngùng. Hắn tự nhiên ôm eo Tô Trạm, đi tới gần nồi cánh gà “Vẫn là vợ xót anh nhất. Biết anh về sớm, còn nấu cánh gà cho anh ăn nữa.”

    Phó Diệc Sâm nhìn cánh gà trong nồi đã chín, nói “Có lẽ là ăn được rồi…”

    Nhưng mà, Phó Diệc Sâm còn chưa nói dứt lời, Tô Trạm đột nhiên “Ối” một tiếng, sau đó còn không chờ Phó Diệc Sâm hiểu được có chuyện gì xảy ra, hắn chỉ kịp trợn mắt há miệng nhìn thấy Tô Trạm nhào tới… điện thoại di động để ở một góc.

    “PHÓ DIỆC SÂM!!!!!”

    Hơn mười triệu fan đang loè loè hai mắt tập trung xem livestream chỉ kịp nghe thấy Tô nam thần nghiến răng nghiến lời thét lên một tiếng thẹn quá hoá giận “Phó Diệc Sâm”, cùng với khuôn mặt đỏ bừng của nam thần đột nhiên để sát vào. Đến đây, livestream kết thúc.

    Aaaaaaaa… Mặc dù hơi tiếc, thế nhưng quá kích thích rồi, có thể nhìn thấy hình ảnh như vậy thì đời này không còn tiếc nuối gì nữa. Tất cả những chuyện ngày hôm nay cũng đủ cho bọn họ bàn tán tám năm, mười năm.

    Phó Diệc Sâm không hiểu gì “Sao vậy? Em làm sao thế?”

    Toi Trạm che mặt, mất hết mặt mũi rồi, không dám ra đường gặp người nữa, hình tượng hơn mười năm cũng huỷ sạch.

    Vì vậy, fan vốn còn đang tưởng tượng ra vô số tình tiết lý thú rốt cuộc sau ba tiếng đồng hồ thấy được một bài đăng Weibo của Phó Diệc Sâm.

    Phó Diệc Sâm:
    Khụ khụ… Chuyện ngày hôm nay, mọi người coi như chưa từng xảy ra nhé, ừm, cái gì đều không xảy ra, mọi người cũng không nhìn thấy bất cứ thứ gì (làm ơn).

    Hình ảnh đính kèm là một trái sầu riêng to bự.

    Fan hâm mộ vây xem toàn bộ sự kiện lần này tỏ vẻ, chúng tui đã sớm xem hết tất cả rồi, có được không?

    “Sâm ca yên tâm, chúng em hiểu hết (em nhất định phải ngừng cười).”

    “Sâm ca bảo trọng (đã lén lút cười ngây ngô cả ngày).”

    “@Tô Trạm, nam thần, chúng em không nhìn thấy bất cứ thứ gì đâu, phạt nhẹ thôi (muốn cười ghê cơ).”

    “Không có gì là một lần lăn giường không giải quyết được, nếu có, vậy thì lăn hai lần.”

    “Hai người cứ tiếp tục việc riêng đi, chúng em đều thấu hiểu.”

    Phó Diệc Sâm quay đầu nhìn Tô Trạm đang che mặt đưa lưng về khác, còn cố tình ngồi hẳn một góc ghế sô pha cách xa hắn nữa. Hắn nhìn khu bình luận, sờ sờ mũi.

    Nụ cười trên khoé miệng kia, hoàn toàn đều giấu không được. Vợ yêu của hắn, thực sự là vô cùng đáng yêu.

    Cho nên, đây là thời điểm nên cầu hôn rồi.

    Thuộc truyện: Hệ thống xoay chuyển Mary Sue