Hệ thống xoay chuyển Mary Sue – Chương 58-63

    Thuộc truyện: Hệ thống xoay chuyển Mary Sue

    Chương 58

    Tô Trạm thấy ý cười trên miệng đối phương ngày càng đậm nét, thậm chí mang theo vài phần trêu trọc, giống như cái mặt vừa nãy đen thành đáy nồi không phải của hắn vậy, thế nên sinh ra bực bội. Vốn cảm thấy ảo não vì hành động của mình rồi, lúc này có chút thẹn quá hóa giận.

    Vì thế Tô Trạm quyết đoán quay đầu, bỏ của chạy lấy người, xem như vừa rồi mình bị thần kinh.

    Phó Diệc Sâm liếc thấy khóe môi đối phương mấp máy vài cái, rồi đáy mắt trở nên càng ngày đen trầm, sau đó dứt khoát xoay người, có ý định rời đi, Phó Diệc Sâm liền nhanh chóng tiến lên vài bước giữ lấy, “Sao thế, tôi mới là người nên tức giận.”

    Phó Diệc Sâm quả thật dở khóc dở cười, chỉ cảm thấy thế giới nội tâm của Tô ảnh đế thật sự là mưa nắng thất thường, mặc dù trên mặt không có một tia biểu tình, nhưng không chừng trong nội tâm đã xoay chuyển mấy lần.

    Trong phút chốc xoay người, cổ tay lại bị kéo lấy, Tô Trạm hoàn toàn cứng đờ, sau đó trong lòng nhảy dựng, không phải vì xúc cảm trên cổ tay làm người rung động, mà bởi vì giọng điệu tràn đầy sủng nịch của đối phương. Điều này nháy mắt làm trái tim Tô Trạm run lên, xao động khó hiểu cộng thêm một loại ảo giác quỷ dị, rằng bọn họ vốn nên dùng hình thức này để ở chung.

    Thân thể phản ứng trước cả đại não, Tô Trạm hơi lui về phía sau tránh thoát, tuy rằng cước bộ tạm ngừng, nhưng ánh mắt lại thủy chung không dừng trên người Phó Diệc Sâm, lời nói ra vô cùng tàn nhẫn, “Lê đại thiếu, cậu có phải quên những gì lần trước tôi đã nói.”

    Trên mặt không gợn sóng thậm chí còn mang theo chút xa cách cao cao tại thượng, nhưng thực tế, trong lòng có bao nhiêu kích động chỉ mình Tô Trạm biết, cảm thấy chính mình đang lâm vào tình trạng đáng báo động, thế công từ người này gần như không có, nhưng y phát hiện mình hoàn toàn không chịu nổi.

    Quả nhiên, vẫn là do mình không có kinh nghiệm yêu đương, Tô Trạm thầm nghĩ.

    Đương nhiên, cũng không phải y muốn biện hộ, tuy rằng y nhát gan, nhưng lá gan nhỏ của y không phải chưa từng ảo tưởng về một người đàn ông khiến y rung động trên mọi phương diện, nếu ở thế giới thật có thể gặp được người như vậy, nói không chừng y cũng sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để điên cuồng một lần, nhưng quan trọng người trước mặt này chỉ là một nhân vật hư ảo, y không có lựa chọn nào khác.

    Phó Diệc Sâm thấy y tránh khỏi tay mình, cũng không tiếp tục dây dưa, thậm chí cũng không để ý dáng vẻ lạnh lùng xa cách của y, khẽ nhếch bên miệng, “Tôi cũng không phải người già hay quên.”

    Tô Trạm một chút cũng không nhịn được mà hơi nhếch khóe miệng, đại khái là bị những lời này của Phó Diệc Sâm làm cho vui vẻ, bất quá giây tiếp theo liền nhanh chóng thu liễm trở lại, còn tưởng rằng không bị phát hiện. Trên mặt y không tự chủ dịu đi rất nhiều, nhưng rất nhanh đáy mắt lại hiện lên vài tia do dự, há miệng, lại chỉ nói một chữ, “Tôi…”

    Phó Diệc Sâm đoán rằng y đang định giải thích, ví dụ như hành động bảo vệ nữ chính vừa rồi, hoặc là y có điều khó nói vân vân. Bất quá rối rắm một hồi cuối cùng vẫn không nói lời nào, chỉ mấp máy môi vẻ mặt phức tạp.

    “Tôi hiểu, ” Phó Diệc Sâm cười cười, hắn hiểu rõ, hiểu hết từ đầu đến đuôi, “Anh không cần giải thích.” Thực tế, Phó Diệc Sâm còn có chút lo lắng trong phút xúc động y sẽ đem sự thật nói ra khỏi miệng, vậy thì có khi biến khéo thành vụng, làm không tốt thế giới này lại sụp đổ, tất cả đều trở nên uổng phí.

    Phó Diệc Sâm thế nhưng không biết, lời này của hắn chui vào tai Tô Trạm liền trở thành dòng nước ấm áp vô tận. Trăm triệu không ngờ tới nam phụ lại là người si tình đến vậy, cư nhiên có thể vì y mà nhẫn nhịn đến mức này, dù sao nếu người đàn ông mà y thích thân thiết với phụ nữ khác, y phỏng chừng đã sớm tức điên.

    Vì thế không tự chủ được, Tô Trạm từ trong tức giận chậm chạp trở về trạng thái chột dạ như lúc đầu, người ta một lòng hướng về mình, thậm chí còn vì mình mà chịu đựng được việc mình kết hôn với một người phụ nữ, nhưng mình không những cự tuyệt còn hết lần này đến lần khác thương tổn, quả thật xấu xa hết chỗ nói.

    Vì thế kỳ lạ, từ chột dạ bắt đầu chuyển sang áy náy. Không thể phủ nhận, năng lực não bổ của Tô Trạm quả thật không ai bằng, nếu Phó Diệc Sâm biết bây giờ y đang nghĩ những gì, không chừng nghẹn cười đến nội thương.

    Sau đó, Phó Diệc Sâm chỉ thấy sắc mặt Tô Trạm từ từ trở nên vặn vẹo, ít nhất hắn không đoán được suy nghĩ bên trong y thế nào, có hơi khó xử, còn kèm theo áy náy không rõ từ đâu mà đến… Tóm lại, Tô Trạm tức giận, không được tự nhiên ban nãy, đã offline. Phó Diệc Sâm như hòa thượng sờ mãi không thấy tóc (1), chỉ cảm thấy thế giới nội tâm của Tô ảnh đế quả nhiên muôn màu muôn vẻ, ít nhất hắn hiện tại vẫn không thể thấu hiểu toàn bộ.

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 1】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 2】

    Mức độ hảo cảm ngược lại liên tục tăng lên, Phó Diệc Sâm vui như mở cờ. Rồi sau đó, chợt nghe Tô Trạm không được tự nhiên thốt ra một câu, “Cậu chẳng lẽ không để ý?” Thấy Phó Diệc Sâm vẻ mặt nghi hoặc, Tô Trạm có chút chột dạ cứng ngắc bổ sung, “Chu Thiển Thiển.”

    Phó Diệc Sâm nhíu mày, nhưng dù sao cũng get đến chỗ ngứa, thì ra là vì vậy, bất quá nếu đã bị hiểu lầm, Phó Diệc Sâm cũng cứ dựa vào điểm đó mà xuống tay. Vì thế, Phó Diệc Sâm rất là bất đắc dĩ lắc tay, trong mắt thậm chí xen lẫn một chút thống khổ nói không nên lời, “Đương nhiên để ý, nhưng để ý thì có tác dụng gì?”

    Tô Trạm quả nhiên bị một câu của Phó Diệc Sâm làm cho á khẩu không trả lời được, áy náy trên mặt ngày càng rõ ràng, hai mắt phức tạp nhìn Phó Diệc Sâm, nhưng không có ý giải thích.

    Vừa vặn đúng lúc này, nữ chính ngồi trong xe Tô Trạm đợi không được, liền luống cuống xuống xe. Sắc mặt của hai người lúc này đều thay đổi, Phó Diệc Sâm là đen mặt, còn Tô Trạm thì một bên chột dạ quan sát Phó Diệc Sâm, một bên trừng mắt nhìn nữ chính đang chạy lại đây.

    Rồi sau đó, ngay lúc nữ chính chạy chậm về phía này, Tô Trạm rất nhanh phun ra một câu, “Cậu cũng thấy đấy, chúng ta không có khả năng.” Nói xong không dám nhìn thẳng Phó Diệc Sâm, sải bước đi về hướng nữ chính, chỉ có điều không liếc mắt nhìn nữ chính một cái, mà trực tiếp đi thẳng đến cạnh xe, nữ chính vẻ mặt ngây ngẩn, đành phải quay đầu vòng trở lại.

    Thẳng đến khi ngồi trên xe, Tô Trạm mới trộm nhìn vào kính chiếu hậu quan sát bóng dáng người nào đó, kết quả thấy người nọ mặt không đổi sắc đứng yên bất động, chỉ là ánh mắt như thanh lợi kiếm, tựa hồ muốn xuyên thủng xe y.

    “Lái xe.” Tô Trạm cảm thấy mình thật sự rất khốn nạn, không còn mặt mũi nào đối diện với thâm tình của hắn.

    Phó Diệc Sâm: … Chạy nhanh như vậy làm gì?

    Từ sau sự kiện ở trường, nội tâm nữ chính liền xảy ra biến đổi hỗn loạn, xem như điểm đột phá trong tuyến tình cảm của hai người, thêm nữa là quan hệ đính hôn giữa hai người, vì thế về sau mọi chuyện càng ngày trở nên ám muội.

    Mà nam chính tuy rằng chẳng khác nào khối băng di động, nhưng thái độ trước mặt nữ chính cũng chậm rãi xảy ra biến hóa, thậm chí mấy lần không kiềm chế được, giải phóng dục hỏa suốt hơn hai mươi năm trên thân thể nữ chính gì đó, nhiều lần thuận lý thành chương phát sinh quan hệ, dù sao lần đầu tiên cũng thực tủy biết vị.

    Đương nhiên, đây là trong nguyên tác, Phó Diệc Sâm tin tưởng Tô Trạm tuyệt đối sẽ không làm như vậy.

    Nói cách khác, đoạn thời gian kế tiếp lại không có việc cho Phó Diệc Sâm, dù sao đây cũng là khoảng thời gian nam nữ chính ngọt ngào trước giông tố, chỉ khi tặng cho nữ chính hạnh phúc hoàn mỹ nhất, lúc ngã đau mới ngược đến thích, đều được tính toán hết rồi.

    Cho nên, Phó Diệc Sâm chỉ cần chờ, chờ đợi thời khắc mâu thuẫn trở nên gay gắt, cũng chính là tình tiết cao trào, hủy bỏ hôn ước. Sau đó mới đến phiên hắn biểu diễn.

    Quả nhiên, sau hơn nửa tháng nhàm chán chờ đợi, cao trào đã đến. “Đế vương thương nghiệp” oai phong một cõi đột nhiên không hề báo trước tuyên bố hủy bỏ hôn ước, vì thế toàn bộ thế giới đều chấn động, đây là tin tức chấn động thế giới ngay sau “đế vương thương nghiệp đột nhiên tuyên bố đính hôn”.

    Tất cả mọi người đều khiếp sợ, nhưng không ai kinh ngạc bằng đương sự Chu Thiển Thiển, bởi vì vào lúc này cô đã hoàn toàn yêu nam chính, hơn nữa tác giả dường như đều đem mọi sự ngược dồn vào lúc này.

    Cô bị em gái nữ phụ tính kế, nói là không phải con ruột của Chu thị, đương nhiên lúc này, ông nội yêu thương và hiểu rõ cô nhất vẫn chưa trở về, vì thế nữ chính bị đuổi ra khỏi nhà, thêm nữa cô còn bị từ hôn, người ta đuổi không chút kiêng nể gì.

    Đương nhiên, vụ mang thai sẽ không tồn tại, nếu không cô còn thảm hại hơn nhiều. Bị thân nhân đuổi ra khỏi cửa, người đàn ông cô yêu sâu sắc lại đột nhiên từ hôn, không có bất luận dấu hiệu gì, cũng không đưa ra bất cứ lời giải thích nào, thậm chí còn không muốn nhìn thấy mặt cô. Trong một đêm, thiên kim hào môn từ trên đỉnh danh vọng ngã xuống đáy cốc, từ người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian biến thành một cô gái đáng thương không nơi để trở về, người người thóa mạ.

    Khi bị toàn thế giới vứt bỏ, đúng lúc này, nam phụ lên sân khấu. Dù sao cũng là nam phụ, cơ hội cùng nam chính phân cao thấp, hắn đương nhiên sẽ không bỏ qua.

    Âm thầm đem nữ chính mang về nhà, cho dù toàn thế giới phản đối nhưng cũng không được quay lưng với nữ chính, đương nhiên, lúc này hoa hoa đại thiếu đã biến thành bạn trai thâm tình cấp max, thậm chí còn có nam ba, nam bốn tranh nhau ra mặt vì nữ chính. Lúc cô bị nam chính vứt bỏ, chỉ có nam phụ số hai, số ba, số bốn, sẵn sáng vì cô mà quay lưng với thế giới, lúc này mới mang đến hy vọng cho nữ chính.

    Phó Diệc Sâm sờ sờ mũi, phun ra một ngụm máu, rồi sau đó mới quay đầu liếc mắt xem xét nữ chính ngồi trên ghế sa lông, hai mắt vô thần, vẻ mặt không muốn sống, “Về sau cô ở lại đây, bao lâu cũng được.”

    Đây là khu nhà cấp cao thuộc sở hữu của nam phụ, không thể không nói, tác phẩm Mary Sue vô cùng tô (2), dù sao còn có hai vị đệ đệ nam ba, nam bốn đang điên cuồng tìm kiếm cô, đương nhiên trong nguyên văn, còn có nam chính bên ngoài lãnh khốc tuyệt tình, bên trong luôn âm thầm lo lắng.

    Bất quá, nữ chính đang chìm trong ác ý từ thế giới, không có chút phản ứng nào với Phó Diệc Sâm. Đương nhiên, cũng không thể có chuyện Phó Diệc Sâm theo nguyên tác lặp đi lặp lại lời kịch sến sẩm của Quỳnh Dao. Dứt khoát đứng dậy, “Yên tâm ở lại đây, tôi sẽ kêu vài người đến chăm sóc cô.”

    Phó Diệc Sâm tin rằng, loại chi tiết nhỏ như “tự mình cẩn thận chăm sóc”, không nhất thiết phải làm theo, bất quá hắn cũng không có ý định tách khỏi cốt truyện, ví dụ như tình tiết kế tiếp, hắn không thể không làm, hơn nữa còn vô cùng vừa lòng đi hoàn thành.

    Trong nguyên tác, sau khi nữ chính hủy bỏ hôn ước rồi bị Chu gia đuổi khỏi cửa, tại thời điểm cô tuyệt vọng, bất lực nhất, là được nam phụ yêu sâu sắc cô giúp đỡ, sau đó còn vì cô mà tự mình đến chất vấn nam chính, thậm chí, còn không để ý hậu quả đánh nhau với nam chính một trận.

    Đó là tình huống vô cùng thông thường trong phim thần tượng, vì nữ chính, nam chính nam phụ luôn phải giải quyết bằng bạo lực một lần. Cho nên, đây là chuyện hiện tại Phó Diệc Sâm muốn đi làm, trực tiếp vọt tới văn phòng tổng tài tập đoàn Cố thị, sau đó náo loạn một hồi.

    Nhiều ngày không thấy, Phó Diệc Sâm quả thật có chút nóng lòng không thể chờ nổi, nhưng Phó Diệc Sâm trăm triệu không nghĩ tới, “lửa giận ngập trời” là hắn đây thì không phát hỏa, ngược lại Tô ảnh đế là người nổi giận trước.

    “Lê Hạo!” Tô Trạm gần như là nghiến răng nghiến lợi nói, “Cậu dám đùa giỡn tôi.”

    Phó Diệc Sâm: ? ? ?

    Chương 59

    “Đùa giỡn anh?” Đối với phản ứng của Tô Trạm, Phó Diệc Sâm có hơi bất ngờ, ít nhất hắn hoàn toàn không nghĩ đến Tô Trạm sẽ phản ứng thế này, mấu chốt là, y làm sao vậy?

    Hoàn toàn khác với nguyên tác, Phó Diệc Sâm là mang theo ý cười, vô cùng lịch sự tiến vào, trên mặt không hề có “trong cơn giận dữ”, “tức đến khó thở”, ngược lại mang theo thiện chí làm người sinh lòng nghi ngờ. Sau khi vào trong, còn ngồi nghiêm chỉnh trên ghế sa lông, thẳng đến khi thư kí đóng cửa rời đi, Phó Diệc Sâm lúc này mới nhìn về Tô Trạm đang ngồi trên ghế tổng tài cách đó không xa, kết quả liền bị ném vào mặt một câu như vậy.

    “Anh có ý gì?” Không thể hủ nhận, Phó Diệc Sâm có chút trì độn ở một số phương diện, hắn không đứng dưới góc độ của Tô Trạm, nên nhất thời cũng không rõ tại sao Tô Trạm tức giận.

    Mà lúc này Phó Diệc Sâm cũng mới phát hiện, Tô Trạm ngồi ngay ngắn trên ghế tổng tài, sắc mặt rõ ràng đen thành đáy nồi, ánh mắt tựa như phóng ra hai lưỡi kiếm, ý đồ muốn đâm thành hai cái lỗ trên người hắn.

    Y tức giận, vô cùng giận, nhưng nhìn ra được y đang cố gắng kìm nén. Bất quá, thấy Phó Diệc Sâm một bộ không hiểu gì, lửa giận kia rõ ràng có xu thế vượt ngoài tầm kiểm soát.

    “Lời này phải là tôi hỏi cậu chứ?” Tô Trạm ánh mắt tối sầm lại, y đúng là đang kiềm chế, hơn nữa còn kiềm chế đã lâu.

    Trên thực tế, Tô Trạm bây giờ quả thật sắp tức điên. Tuy rằng y dựa theo yêu cầu của kịch bản, hủy bỏ hôn ước với nữ chính, nhưng kỳ thật y vẫn tồn tại tâm lý ích kỷ, là người khó tránh khỏi ích kỷ, huống chi còn liên quan đến vấn đề tình cảm, mặc dù biết rõ tình cảm đó không hề có kết quả. Y cho rằng, sau khi Lê Hạo nhận được tin tức sẽ cao hứng, kết quả hắn đúng là vô cùng cao hứng, cao hứng đến mức đón nữ chính về nhà.

    Sấm sét giữa trời quang, y bị đùa giỡn. Lê Hạo từ đầu đến cuối chưa từng thay đổi, hắn chính là nam phụ dưới ngòi bút của tác giả, là kẻ luôn muốn tranh đoạt nữ chính với y, khác biệt duy nhất, là phương pháp của hắn không giống như trong cốt truyện mà thôi, rất cao tay cũng vô liêm sỉ không kém, nếu không phải mình cố ý hủy bỏ hôn ước, hắn gần như đã thành công. Đây là phản ứng đầu tiên khi Tô Trạm biết được những thứ Lê Hạo sắp xếp cho nữ chính.

    Hết thảy đều là vì có được nữ chính mà thôi, còn mình lại như đứa ngốc bị đùa giỡn xoay quanh hắn. Không thể không nói, phẫn nộ rất dễ khiến người mất lý trí rồi chui vào ngõ cụt, nhất là khi nhìn thấy Phó Diệc Sâm tiến vào văn phòng của mình, trên mặt thậm chí còn mang theo tươi cười, cái ngõ cụt này Tô Trạm chui vào chắc rồi.

    Độ hảo cảm sắp đạt 90, đã nhiều ngày không gặp, Phó Diệc Sâm đi trên đường cũng nhịn không được tưởng tượng ra vẻ mặt Tô Trạm khi thấy hắn, không hề nghi ngờ là hắn ôm theo vài phần chờ mong, nhảy nhót, kết quả nhận được lại là một gáo nước lạnh. Làm gì có người không nóng tính, nhưng một người đàn ông trầm ổn mà nóng giận, thường thường sẽ càng làm cho người ta khó chống đỡ.

    Thần sắc Phó Diệc Sâm có hơi chìm xuống, bắn ra hai đường nhìn âm lãnh khiến người hô hấp khó khăn, rồi sau đó dưới ánh mắt run rẩy của Tô Trạm, đột nhiên từ trên salon đứng thẳng dậy, thân hình cao lớn trong nháy mắt trở thành tồn tại như tòa tháp khổng lồ dựng giữa văn phòng, Phó Diệc Sâm mang đến loại khí thế như vậy.

    Hầu kết của Tô Trạm vô thức trượt lên trượt xuống, sau đó liền thấy Phó Diệc Sâm đột nhiên đi tới bàn làm việc của y. Ban đầu, hai người đối diện nhau ở góc chéo văn phòng xa hoa, khoảng cách khá lớn, nhưng trong mắt Tô Trạm, dường như đã bị rút ngắn một nửa, vì thế, liền có cảm giác người này như mãnh thú đợi con mồi lâu ngày, đang chậm rãi tiếp cận y.

    Mỗi bước đi của hắn, đều khiến tim Tô Trạm nảy lên, theo kịch bản, đúng là phải đánh một trận, mà mục đích người này tới hôm nay, đơn giản cũng vì nữ chính nên đến gây gổ với y, qua mấy lần tiếp xúc y rất rõ ràng, người này mình đánh không lại.

    Vì thế không tự chủ được, bàn tay Tô Trạm ở dưới bàn từ từ nắm lại, khớp hàm cũng vô thức nghiến chặt, đương nhiên, thân là ảnh đế hàng thật giá thật, từ đầu đến cuối, Tô Trạm luôn mang biểu tình lãnh liệt, âm trầm của Cố Thần Phong, thậm chí còn toát ra khí thế ngày càng mạnh.

    Phó Diệc Sâm đi đến trước bàn làm việc của Tô Trạm, rồi sau đó hơi nghiêng người chống tay lên bàn, toàn bộ quá trình, ánh mắt Phó Diệc Sâm vẫn luôn không rời khỏi Tô Trạm. Hắn có thể cảm nhận được, trong đáy mắt kia bao hàm lửa giận hừng hực, nhưng rốt cục là y giận dỗi cái gì?

    “Anh rốt cuộc làm sao, ” Hai tay Phó Diệc Sâm chống trên bàn, từ trên cao nhìn xuống Tô Trạm đang ngồi ngay ngắn trên ghế tổng tài, mang theo nghi hoặc và tỉ mỉ, lại lộ ra cường thế không hề che giấu, “Nói chuyện rõ ràng.”

    Phó Diệc Sâm tự cho rằng tính tình của mình rất tốt, chỉ cần không chạm đến điểm mấu chốt hoặc nguyên tắc của hắn, hắn có thể dâng lên đối phương toàn bộ sủng nịch và trân trọng, chẳng sợ đối phương là một người đàn ông, chẳng sợ đây là tình huống hơn hai mươi lăm năm qua hắn chưa từng nghĩ đến, nhưng nếu đã thích, sẽ không cách nào khống chế được con tim mình, vậy cứ thản nhiên tiếp nhận tất cả, yêu thì yêu, bởi vì hắn cho rằng, đối phương xứng đáng.

    Nhưng nói thật, trong lòng hắn không có quá nhiều bách chuyển thiên hồi (1), nhiều lúc cũng không tỉ mỉ chu toàn, dù cho đối phương cũng là đàn ông, nhưng đôi khi hắn vẫn không hiểu hết được suy nghĩ của y, ví dụ như hiện tại. Hắn tự nhận là biết rõ mục đích của Tô Trạm, cũng biết y muốn đi theo kịch bản, cho nên hắn mới cố ý khiến y yêu mình lần nữa, đồng thời vẫn luôn cực lực phối hợp với y, khoan dung để y đính hôn với nữ chính, cùng cô ta hằng ngày ở chung, mấy ai có thể làm đến như vậy? Kết quả y còn phản ứng thế này?

    Không thể không nói, một khi để ý, cảm xúc sẽ dễ bị ảnh hưởng, cũng càng dễ dàng để tâm vào chuyện vụn vặt. Mà lúc này cả hai đều rơi vào hiểu lầm, còn là hiểu lầm đen chéo nhau không có nút thắt, vì thế khó tránh khỏi càng lún càng sâu.

    Trước mặt người kia, Tô Trạm luôn có chút không tự chủ mà sợ sệt, đương nhiên Tô Trạm sẽ không thừa nhận điểm này, ngược lại còn muốn lấy khí thế đè ép đối phương, huống hồ lúc này y quả thật tức giận không nhẹ.

    Vì thế, Tô Trạm cũng từ trên ghế đứng phắt dậy, hai tay cũng chống trên bàn, ánh mắt không chút nào yếu thế, cùng Phó Diệc Sâm giằng co.

    “Lê Hạo, ” Khóe môi Tô Trạm khẽ nhúc nhích, thậm chí mang theo vài phần trào phúng khinh thường của Cố Thần Phong, “Tôi không phải kẻ ngốc.” Đương nhiên, ai ngốc người đó biết, nếu không ngốc cũng sẽ không bị người ta lăn qua lăn lại, bất quá buồn bực thì buồn bực, mướp đắng thì cũng phải cố hết sức mà nuốt xuống bụng.

    Phó Diệc Sâm khẽ nhíu mày, đây là tỏ rõ không chịu nói, độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ dừng lại ở mức 89, hắn không tin Tô Trạm không có tình cảm với mình, nhưng dáng vẻ này của y lại không nhìn đâu ra chút tình cảm, ngược lại một bộ xa cách cùng khí thế cao cao tại thượng, diễn vô cùng tốt, nhưng lửa giận trong mắt là thật.

    Phó Diệc Sâm buộc lòng phải dùng cách khác để tìm nguyên nhân, ví dụ như làm theo kịch bản, dù sao cốt truyện cũng đã đi được đến tận đây, hai người bọn họ phải đánh một trận lớn, mà nhìn Tô Trạm, Phó Diệc Sâm không xuống tay với y được, vậy nên không bằng kích thích y?

    Vì thế, ánh mắt Phó Diệc Sâm trầm xuống hơi nheo lại, “Muốn gây sự phải không?” Giọng nói Phó Diệc Sâm trầm thấp, tuy là câu nghi vấn nhưng nghe vào lỗ tai Tô Trạm lại trở thành khẳng định, hoặc nên nói là uy hiếp?

    Lúc này, Tô Trạm lửa giận bốc lên, không thể nhịn nổi, những lời này vừa vặn chứng minh được tính đúng đắn của nội dung câu chuyện, nói không phải vì nữ chính tin được ư?

    “Đúng thì thế nào!”

    Phó Diệc Sâm chỉ thấy Tô Trạm ánh mắt tàn nhẫn vỗ bàn một cái, mang theo khí thế mây đen che trời của nam chính, vài bước liền vòng qua bàn đến trước mặt Phó Diệc Sâm, rồi sau đó một phen túm cổ áo Phó Diệc Sâm, đôi mắt khiêu khích trừng lớn Phó Diệc Sâm, “Cậu không phải đến đánh nhau sao?” Khóe miệng y thậm chí mang theo một tia cười lạnh.

    Thực ra chỉ cần Phó Diệc Sâm bình tĩnh suy nghĩ, là có thể dựa vào những lời này của Tô Trạm đoán được đại khái, nhưng lúc này hắn không có nhiều thời gian để tự hỏi như vậy, bởi vì Tô Trạm vừa dứt lời, một quyền đã hướng thẳng Thái Dương của hắn đánh đến.

    “Tôi thỏa mãn cậu!” Tô Trạm cũng tức giận tới cực điểm, nhưng trên thực tế, nói y giận Phó Diệc Sâm bởi thủ đoạn của hắn, chi bằng nói rằng giận chính mình biết rõ cốt truyện nhưng vẫn ngu ngốc để người đùa giỡn, khó trách người ta cười đến sung sướng như vậy, rất ngốc. Mặc dù y rất xấu hổ với bản thân, nhưng thật sự quá tức giận, dù sao đây là lần đầu tiên y biết thích một người, biết rõ vô vọng và thống khổ nhưng vẫn không kiềm chế được mà đâm đầu vào.

    Phó Diệc Sâm mắt thấy y muốn đánh thật, vội vàng nghiêng người về sau tránh né, đồng thời, một tay rất nhanh túm lấy cái tay đang nắm cổ áo mình, một tay khác thì bắt lấy nắm đấm của y.

    Trên thực tế giận thì giận, nhưng Phó Diệc Sâm không thể động thủ với y, nhưng không ngờ người này một chút cũng không lưu tình, hai mắt đều đỏ lên, một đấm không trúng, lại ngang ngược thêm một đấm tiếp theo.

    “Cố Thần Phong, anh bình tĩnh lại!” Phó Diệc Sâm khó có được một lần duy trì tỉnh táo không gọi sai tên.

    Chỉ có thể bị động vươn tay ra chắn, kết quả khuỷu tay bị trúng một quyền, đau đến mức Phó Diệc Sâm nhe răng trợn mắt, “Cố Thần Phong!” Phó Diệc Sâm cảm thấy người này đã hoàn toàn mất đi lý trí, hơn nữa còn là vì một lý do hắn không rõ ràng, nhưng nhìn y một bộ tức giận không chịu nổi, dường như bị cảm xúc chi phối, căn bản khước từ mọi âm thanh từ bên ngoài.

    Quả nhiên, cánh tay run lên cũng không làm Tô Trạm dừng lại, một quyền không trúng, rất nhanh lại đến cái thứ hai, y đây không phải đánh nhau, mà là muốn phát tiết a.

    Phó Diệc Sâm vội vàng né tránh, kết quả chỉ thấy Tô Trạm giơ chân đá về phía này, Phó Diệc Sâm lại vội vàng nghiêng người tránh thoát, “Anh tỉnh táo lại cho tôi.”

    Phó Diệc Sâm cũng nóng nảy, hoặc nên nói, là bản năng của một người đàn ông, Phó Diệc Sâm liền duỗi tay thuận thế nắm chắc chân Tô Trạm, một tay khác thì nhanh chóng bắt lấy bả vai y, tiếp đó dùng lực đẩy Tô Trạm ngã ra sau.

    Có thể xem như trùng hợp, Tô Trạm liền đụng phải bàn làm việc, chính xác mà nói, cái mông y vừa vặn đụng vào cạnh bàn rắn chắc, đau đến thiếu chút nữa làm Tô Trạm rớt nước mắt, sau đó cả người đều cứng lại, đau.

    Mà tốc độ Phó Diệc Sâm càng nhanh kinh người, trong chốc lát liền chen vào giữa hai chân Tô Trạm, hơn nữa không đợi y phản ứng, liền nhanh chóng dùng eo chặn lại, đồng thời hai tay nắm vai y hơi dùng lực, giây tiếp theo, Tô Trạm đã được đặt trên bàn làm việc.

    Thân thể Phó Diệc Sâm vốn cao lớn, mà Lê Hạo thì gần như bằng tuổi Phó Diệc Sâm, cấu tạo cơ thể cũng như đúc, cơ bắp tràn đầy sức mạnh, thể lực của Phó Diệc Sâm xưa nay chưa từng yếu.

    Hai tay bị trói, hai chân lơ lửng, cái tư thế này dĩ nhiên khiến Tô Trạm không thể động đậy, nhưng điều làm y cừng cả người, là tư thế của bọn họ hiện tại…

    Rốt cuộc tại sao lại quỷ dị biến thành loại ám muội như vậy? Đánh nhau ở đâu? Tức giận qua đi, lại thêm tư thế làm người miên man suy nghĩ, Tô Trạm thời khắc này sợ ngây người.

    Chương 60

    “Anh trước bình tĩnh đã, được không?” Phó Diệc Sâm thở dốc, tận lực làm thanh âm của mình nghe ôn nhu một chút. Trong đầu lại không nhịn được nhớ đến mối tình đầu của hắn, tình yêu thuần khiết đầu đời những ngày trung học, bây giờ nghĩ lại, mỗi lần cô nương người ta tức giận, từ đầu đến đuôi đều khóc lóc, một bên khóc còn không quên chỉ trích, mà đầu óc hắn thì lơ mơ không rõ người ta rốt cuộc vì sao lại tức giận.

    Hiện tại hay rồi, thích một người đàn ông, hắn vẫn như cũ không hiểu nổi người ta giận cái gì, nhưng đàn ông khác ở chỗ, đã động tay động chân là không hề do dự, lực tay cùng với tốc độ này, nếu hình thể hắn gầy yếu, thật không tài nào khống chế được y.

    “Có chuyện gì chúng ta từ từ nói, không động thủ, được chứ?” Phó Diệc Sâm tận lực kiên nhẫn, cẩn thận nói.

    Mà Tô Trạm đã hoàn toàn rơi vào thế hạ phong, không chỉ bị người ta kiềm chế, hơn nữa còn ở tư thế xấu hổ như vậy. Không thể phủ nhận, thân là một bá đạo tổng tài có được khí thế phá ngang trời đất, vai diễn của y đã tan thành tro bụi.

    Bất quá, sau một hồi đấm đá lung tung, cảm xúc của Tô Trạm ổn định hơn hẳn, cộng thêm khí thế trên người đối phương, Tô Trạm không tự chủ liền meo meo rúc vào vỏ ốc của mình, chừa lại một lớp da tốt mã dẻ cùi chống đỡ.

    “Còn gì để nói.” Giọng điệu vẫn ngang ngược như trước, nhưng rõ ràng so với vừa rồi yếu đi không ít, nói cách khác, vẫn có thể bình tĩnh ngồi xuống thương lượng.

    Phó Diệc Sâm nghiêng người về phía trước, cho nên Tô Trạm ngồi trên bàn làm việc buộc phải ngửa người ra sau. Vì giữ trọng tâm để không ngã xuống, Tô Trạm đành phải dùng hai tay chống lên bàn, không ngờ, Phó Diệc Sâm lại trực tiếp đem hai bàn tay dày rộng cứng cáp của mình áp lên, nửa thân trên càng tới gần y, có vẻ như muốn hôn.

    Tô Trạm lần thứ hai bị sét đánh, nuốt ngụm nước miếng, cưỡng ép mình không được lùi bước mà phải mở to mắt nghênh đón, hai tay có hơi run rẩy, quan trọng nhất là, nhiệt độ và xúc cảm truyền đến mu bàn tay khiến đầu óc y không nhịn được nóng lên, thân thể phát sốt.

    “Nói cho tôi biết tại sao anh tức giận.” Phó Diệc Sâm gắt gao nhìn vào mắt người đối diện.

    Quan điểm của Phó Diệc Sâm là, đã yêu nhau thì phải thành thật chia sẻ mọi thứ, hiểu lầm cũng được, mà thay lòng đổi dạ cũng thế, mấy thứ cãi nhau rồi chiến tranh lạnh đều chỉ lãng phí thời gian của hai người, cuộc đời dài ngắn cũng chỉ vài chục năm, đâu ra nhiều thời gian để lãng phí như vậy.

    Có lẽ do ánh mắt Phó Diệc Sâm quá mức chân thành, hoặc là bởi vì thanh âm của hắn quá mức ôn nhu, Tô Trạm vốn đang một bụng đầy lửa giận, trong nháy mắt bị một câu của Phó Diệc Sâm đánh tan hơn phân nửa.

    Mấp máy môi, Tô Trạm không tự chủ mà né tránh, ánh mắt y vô thức từ trên mặt Phó Diệc Sâm dời sang bên cạnh một chút, đối diện với đèn trùm sang trọng trên trần nhà.

    Y nghĩ rằng người này đùa giỡn mình, lợi dụng tình cảm của mình để tiếp cận nữ chính, nhưng thật ra nói đi nói lại, mình hoàn toàn không có tư cách chỉ trích người ta, bởi vì y đâu có thuộc về nơi này, thậm chí không thể hứa hẹn với hắn bất cứ điều gì, nhưng tình yêu vốn là thứ khó khống chế, cho dù đó là loại tình yêu xen lẫn đắng chát.

    Khoảng cách gần như vậy, biến hóa rất nhỏ dưới đáy mắt y tự nhiên không thoát khỏi Phó Diệc Sâm, nhịn không được có chút vui vẻ, bởi vì lúc này trước mắt hắn chính là Tô Trạm, không phải Cố Thần Phong. Không thể kiềm chế, Phó Diệc Sâm lại tiến sát thêm vài phần, hai chóp mũi gần như đụng phải nhau, vừa trấn an vừa thúc giục nói, “Hửm?”

    Có thể đoán được, đối phương lại co đầu rụt cổ, giống như người vừa rồi tay đấm chân đá không phải y. Phó Diệc Sâm chỉ thấy lông mi dài mảnh của Tô Trạm hơi run lên, hai mắt rõ ràng không dám nhìn thẳng, đồng thời hơi thở phun lên mặt hắn cũng như có như không, người này lại lâm vào trạng thái khẩn trương, nhưng Phó Diệc Sâm như trước vẫn không biết trong đầu y rốt cuộc suy nghĩ những gì, chỉ có thể kiên trì giữ vẻ ôn nhu và chân thành nhìn y.

    Quả nhiên, có hiệu quả. Phó Diệc Sâm chỉ thấy đôi mắt xinh đẹp của Tô Trạm, đảo qua trần nhà vài vòng, cuối cùng hầu kết lăn lộn, môi mỏng hé mở, phun ra ba chữ, “Chu Thiển Thiển.”

    “Ừ?” Phó Diệc Sâm sửng sốt, “Cô ta thì sao?” Như thế nào lại nhắc đến nữ chính?

    Tô Trạm không tự chủ liếc mắt một cái, sau khi xác định Phó Diệc Sâm không phải giả ngu mà là thật sự không hiểu, rối rắm lúc lâu cuối cùng vẫn mang theo oán niệm lẫn chờ mong nói ra, “Cô ta ở chỗ của cậu.”

    Thực tế, Tô Trạm còn kỹ càng tra được, không phải bất luận khách sạn hay căn nhà nào khác, mà là biệt thự tư nhân Lê Hạo thường ngày ở lại, cho dù hắn có ăn chơi đàng điếm với hơn trăm cô bạn gái, cũng chưa bao giờ đem người về nơi này. Hành động này có ý nghĩa gì, không phải đã quá rõ ràng rồi sao?

    Cảm giác được mùi chua từ Tô Trạm, Phó Diệc Sâm đầu tiên là sửng sốt, sau đó lập tức hiểu rõ mọi chuyện từ đầu đến cuối.

    Lúc này, Phó Diệc Sâm cũng có chút dở khóc dở cười, hắn đơn giản nghĩ, không cần can thiệp vào cốt truyện, làm tốt việc của mình là được, nhưng không ngờ tính sót một điểm là y sẽ ăn dấm, hơn nữa còn là dấm chua được đậy trong vại kín mít.

    Phó Diệc Sâm vừa bực mình lại vừa buồn cười, chỉ cảm thấy Tô ảnh đế thật sự rất đáng yêu. Không nhịn được, Phó Diệc Sâm vốn đang nghiêm túc, khóe miệng đột nhiên lại chậm rãi câu lên, ngay cả hai mắt nhìn chăm chú Tô Trạm cũng dẫn theo ý cười.

    Tô Trạm đang trong trạng thái khẩn trương bị nụ cười của hắn làm cho có chút khó hiểu, quan trọng là y còn đang nóng lòng chờ giải thích đây, phản ứng này là sao? Tô Trạm lập tức tức giận trừng mắt một cái, “Cười cái gì!”

    Phó Diệc Sâm thế nhưng không vội vàng giải thích, ngược lại cười càng thêm tùy tiện, rồi sau đó dưới sắc mặt đen thui của Tô Trạm, Phó Diệc Sâm đột nhiên hơi dướn người về phía trước, in xuống đôi môi y.

    “Ưm ~” Tô Trạm đột nhiên trừng lớn hai mắt, tuy rằng không phải lần đầu tiên, nhưng đại não trong nháy mắt đó vẫn trống rỗng, tiếp theo hai tay mềm nhũn, cả người ngã về phía sau.

    Phó Diệc Sâm nhanh chóng luồn tay ra sau lưng y đỡ lấy, mà tay còn lại thì thuận thế ôm lấy chân Tô Trạm.

    Hai chân thon dài vì không có chỗ đặt mà chơi vơi, lúc này lại bị cố định giữ chặt, nhưng tư thế này… Đại não vốn đã trống trơn của Tô Trạm, nay hoàn toàn rơi vào chế độ offline.

    Nụ hôn của Phó Diệc Sâm mới đầu mang theo ôn nhu, còn có chút thoải mái vì hiểu lầm được cởi bỏ. Nhẹ nhàng liếm cắn, từng chút một không phiền không chán mà đụng chạm. Vì thế, không tự chủ được, đại não trống rỗng của Tô Trạm thỉnh thoảng lại hồi thần, nhưng mọi giác quan lẫn suy nghĩ của y dường như đều tập trung nơi môi lưỡi giao nhau của hai người.

    “Ưm ư ~ “

    Dần dần, Phó Diệc Sâm cũng không thỏa mãn với nụ hôn khẽ như vậy, hắn bắt đầu cạy mở khớp hàm luồn vào, rồi sau đó dùng lưỡi lần lượt phác họa từng chi tiết nhỏ trong khoang miệng y.

    Mở mắt, gần trong gang tấc chính là khuôn mặt tinh xảo Tô Trạm, lúc này y tựa hồ đã hoàn toàn sa vào trong đó, mỗi phản ứng ngây ngô mà luống cuống của y đều có thể làm Phó Diệc Sâm cả người sung sướng, vì thế nhịn không được, nụ hôn càng thêm điên cuồng.

    Tiếng hô hấp dồn dập vô tình tràn ngập căn phòng, nhất là lúc này Tô Trạm còn đang ở tư thế không quá thoải mái, Phó Diệc Sâm chỉ thấy y nhắm hờ mắt, mí mắt không ngừng run run, lông mi cong vút thi thoảng trọc vào mặt hắn, rồi đến hơi thở ngày càng trở nên gấp gáp.

    Không mấy tình nguyện, Phó Diệc Sâm cuối cùng thở dốc nhả môi y ra, sau đó trên tay hơi dùng lực ôm y đỡ dậy.

    Thân thể Tô Trạm hoàn toàn mềm nhũn, hai tay không biết từ lúc nào đã vô thức đặt lên vai Phó Diệc Sâm, vì thế vừa được đỡ dậy, cả người liền dựa vào lồng ngực Phó Diệc Sâm.

    Trên thực tế, đều là đàn ông đang tuổi tràn đầy tinh lực, lúc này đương nhiên sẽ có phản ứng, bất luận là thân thể hay cảm xúc đều ở trong tình trạng xúc động tăng vọt.

    Vì thế, khi Tô Trạm còn chưa lấy lại tinh thần, Phó Diệc Sâm đột nhiên bế ngang Tô Trạm lên, sau đó sải bước đến sô pha cách đó không xa.

    Tô Trạm hoàn toàn chìm trong trạng thái mơ màng, thẳng đến khi cơ thể không thể xem là nhỏ xinh của y bị người ôm lên, y theo phản xạ có điều kiện lập tức ôm lấy cổ đối phương, sau đó tại loại thời điểm này, trong đầu thế nhưng khống chế không được hiện ra một số hình ảnh hạn chế độ tuổi. Có cái y ảo tưởng trước đây, cũng có cái y vừa nghĩ ra, nhưng đòi mạng chính là, nam chính trong đủ loại hình ảnh đó đều là Lê Hạo.

    Trong nháy mắt, trái tim Tô Trạm muốn nhảy ra ngoài, càng vào thời khắc quan trọng, trong đầu lại càng mất tập trung nghĩ đến một số chuyện linh tinh, tật xấu của y hoàn toàn dựa trên bản năng, không thể thay đổi được.

    Nhưng chờ y phục hồi lại tinh thần, cơ thể lại chấn động như long trời lở đất, hoặc nên nói y bị người ta thô bạo ném lên sô pha?

    Phó Diệc Sâm không chờ Tô Trạm ngồi thẳng dậy, lập tức đè cả người lên, sau đó càng thêm cuồng dã hôn môi Tô Trạm.

    “Ưm khoan ~” Ngay từ đầu, Tô Trạm là có ý cự tuyệt.

    “Hư Lê… ưm Lê Hạo! Từ từ…”

    Nhưng rất nhanh, miệng đã bị lấp đầy không một kẽ hở, không nói được thêm câu nào, mà hai tay để trước ngực Phó Diệc Sâm cũng theo nhịp độ nụ hôn sâu mà dần dần yếu ớt.

    Tô Trạm thề rằng ngay từ đầu đã định đẩy ra, dù sao y cũng không phải người tùy tiện, hoặc nên nói, giữa bọn họ chỉ có vô vọng, y phải rời khỏi… Trong đầu không ngừng tìm ra lý do để ngăn mình lại, thế nhưng cơ thể lại hoàn toàn không nghe lời mà trầm luân.

    Sau đó, ngay lúc giữa đống hỗn độn trong đầu bắt được một cái lý do để y buông thả, đôi môi đã sớm chuyển xuống cổ y dột nhiên dừng lại.

    Lồng ngực Tô Trạm kịch liệt phập phồng, có chút nghi hoặc giương mắt nhìn người phía trên, tuy rằng tay y đang đặt trước ngực người ta, có ý cự tuyệt, nhưng mà… y gần như đã buông xuôi.

    Y sinh ra đã là thụ, sống đến hai mươi bảy tuổi còn nguyên thân xử nam, việc này cũng không tính là gì, mà quan trọng ở chỗ, dựa vào vị trí của y trong giới giải trí, chỉ sợ đời này sẽ không bao giờ gặp gỡ một người đàn ông như vậy. Cho nên, không quản y có thể trở về hay không, y cũng muốn phóng túng một lần, nếu không rời đi, bọn họ sẽ cùng nhau yêu đương trong điên cuồng, còn nếu trở về được, xem như tự tặng cho mình một kỷ niệm đẹp.

    Cho nên lúc này, rụt rè gì đó, liền tạm thời vứt hết, nhưng Tô Trạm không nghĩ tới, lúc y đã sẵn sàng làm bước tiếp theo, người nọ đè bên trên đột nhiên dừng lại.

    Phó Diệc Sâm chống hai tay bên đầu Tô Trạm, có thể nói vừa rồi hắn, bị nửa thân dưới điều khiển nên quá xúc động. Đều là đàn ông huyết khí phương cương, khó tránh khỏi mất kiểm soát, không phải hắn muốn mà còn làm bộ, cũng không phải không cảm giác được chống cự yếu ớt từ đối phương, nhưng quan trọng là, gần đến thời điểm mấu chốt, hắn phát hiện mình… không biết cách.

    Không biết cách… quả thật xấu hổ.

    Trước khi gặp gỡ Tô Trạm, hoặc nên nói trước khi bị rác rưởi đem vào thế giới Mary Sue, hiểu biết của hắn về gay chỉ giới hạn qua nghe nói.

    Mà trước khi đến đây, hắn cũng không nghĩ tới, mình sẽ không kiềm chế được làm đến bước này, cho nên không hề có chút chuẩn bị, giữa hai người đàn ông… rốt cuộc làm tình thế nào?

    Nếu là nơi ấy, thật ra Phó Diệc Sâm cũng không quá tự tin, cái món đồ này của mình sao có thể đi vào nơi chật hẹp vậy được.

    Vì thế, cũng không thể xấu hổ như vậy mãi. Phó Diệc Sâm chống nửa thân thể, vươn tay sửa sang lại áo sơ mi xộc xệch của Tô Trạm, thậm chí đến cả cà-vạt bị kéo xuống cũng được thắt lại gọn gàng, sau đó mới nghiêng người hôn lên cánh môi hồng nhuận.

    Phó Diệc Sâm ôn nhu nắm lấy bàn tay đang để trước ngực mình của Tô Trạm, “Xin lỗi, sau này tôi sẽ không ép buộc anh, ” nhìn thấy ánh mắt người nào đó khẽ biến liền tiếp tục nói, “Tôi sẽ chờ đến khi anh nguyện ý.” Sự thật là, chờ hắn trở về tra xét trước đã.

    Phó Diệc Sâm hoàn toàn là một bộ săn sóc tỉ mỉ, đàn ông tốt, săn sóc đến nỗi Tô Trạm hối hận xanh ruột. Y đây là rụt rè cái gì nha, nếu y sớm ngoan ngoãn thuận theo, không chừng hiện tại đã…

    Tô Trạm thật sự là hối hận vô cùng, vừa nghĩ tới Happy Ending đầy viên mãn của nam nữ chính, về sau sợ rằng sẽ không còn cơ hội nữa, hối hận.

    Phó Diệc Sâm lại săn sóc đến quá mức, “Đừng tức giận được không? Vừa rồi là tôi không tốt, nhất thời xúc động nhịn không được, lần sau nhất định được anh đồng ý mới làm.”

    Tô Trạm chậm rãi vươn tay che mặt, Phó Diệc Sâm không thấy được, vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc của y.

    Rõ ràng tôi cũng chưa nói không đồng ý mà? Chỉ là hơi rụt rè chút thôi a, cậu sao lại không điên cuồng thêm chút nữa? Người ta nhất định sẽ không phản kháng nữa đâu!

    Chương 61

    Trùng hợp một cách quỷ dị, do hiểu lầm giữa hai người, cuối cùng vẫn “đánh một trận” như trong nguyên tác, tuy rằng tính chất của “một trận” này hoàn toàn khác với nội dung cốt truyện, nhưng ma xui quỷ khiến thế nào hai người lại thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ.

    Xúc động qua đi, đầu óc Phó Diệc Sâm nóng lên bắt đầu từ từ được làm lạnh, tuy rằng chưa biến mất hoàn toàn, nhưng ngoại trừ xấu hổ bên ngoài, cỗ dục vọng kia quả thật đã giảm hơn phân nửa.

    Tây trang giày da ngồi trên sô pha, Phó Diệc Sâm bưng ly cà phê còn một nửa trên bàn uống một hớp, lúc này mới chậm rì rì liếc mắt nhìn Tô Trạm đang ở một bên.

    Đang trong trạng thái xấu hổ cực độ cộng thêm nội tâm rối rắm, Tô Trạm có chút cam chịu sửa sang lại quần áo bị người nào đó kéo loạn, bất quá tầm mắt từ đầu đến cuối lại chưa từng dừng trên người Phó Diệc Sâm.

    Phòng làm việc rộng rãi lần nữa rơi vào yên tĩnh, không khí dường như còn mang theo xấu hổ. Phó Diệc Sâm nhịn không được, mấy lần làm bộ như vô tình nhìn lướt qua Tô Trạm, gò má tuấn tú của y còn lưu lại sắc hồng, hơn nữa, có thể thấy được y đang luống cuống, nhất là khi tầm mắt Phó Diệc Sâm dừng trên người y, biểu tình đó càng thêm rõ ràng, mặt khác, Phó Diệc Sâm cũng từ ánh mắt của y, cảm nhận được một tia suy sụp.

    “Vẫn còn tức giận?” Phó Diệc Sâm cười cười, đánh vỡ xấu hổ.

    “Tôi không giận.” Tô Trạm thản nhiên nói. Đúng là không tức giận, chỉ là có hơi không cam lòng, uể oải, mà thôi.

    Phó Diệc Sâm cho rằng, y vẫn còn tức giận bởi chuyện của nữ chính, định tới gần giải thích cho y, tuy rằng không thể nói thẳng ra chân tướng, nhưng ít nhất cũng nên có lý do thích hợp.

    Kết quả, Phó Diệc Sâm vừa mới dịch mông qua, Tô Trạm giật mình xoay đầu lại, trố mắt nhìn lên, rồi mới lúng ta lúng túng nghẹn ra vài chữ, “Cậu muốn gì?”

    Trên thực tế, dư quang khóe mắt vừa thấy người kia đột nhiên tới gần, Tô Trạm lập tức thoát khỏi tình trạng suy sụp, sợ bóng sợ gió.

    Phản ứng của Tô Trạm cũng làm Phó Diệc Sâm sửng sốt một chút, đã vậy Tô Trạm còn chớp mắt nhìn hắn. Phó Diệc Sâm cong khóe môi, lời nói đến bên miệng lại thành, “Anh có thuốc lá không?”

    Đang lúc xấu hổ, hút thuốc tuyệt đối có thể giảm bớt không khí một chút. Phó Diệc Sâm không nghiện thuốc, nhưng thỉnh thoảng vẫn hút một hai điếu, huống hồ thân là một diễn viên hợp cách, hút thuốc cũng coi như một loại kỹ năng.

    Nhưng Tô Trạm không giống vậy, con đường trở thành ngôi sao của y có thể nói là vô cùng thông thuận, từ khi ra mắt đã bắt được cơ hội tốt, nổi tiếng ngay lần đầu tiên. Hơn nữa, diện mạo lẫn khí chất đều luôn được phim thần tượng ưu ái, kịch bản Mary Sue nhận rất nhiều, mà nam chính bên trong đều có phẩm chất tốt đẹp, không hút thuốc lá, ví dụ như vị đế vương thương nghiệp lạnh lùng này, cũng là một trong số đó.

    Còn nữa, trong hiện thực, Tô Trạm thật ra cũng không đụng đến thuốc lá, cho nên trong phòng làm việc của y tìm đâu ra chứ?

    Ngay khi Tô Trạm đang hơi do dự, Phó Diệc Sâm lại sửa lời, “Được rồi.” Cho dù có thuốc cũng không nên hút trong phòng làm việc của người ta.

    Tô Trạm mấp máy môi không nói chuyện, nhất thời không khí lần nữa lâm vào xấu hổ, kỳ thật trong lòng hai người lúc này đều ảo não.

    Không thể không nói, ban nãy phanh lại thật sự mất tự nhiên, cho dù vừa rồi hắn che dấu vô cùng tốt nhưng hiện tại cũng ảo não muốn chết. Tại sao lại không tiếp tục xuống tay chứ, nói không chừng đến thời điểm mấu chốt, liền vô sự tự thông? Con vịt mang đến bên miệng rồi còn thả nó bay mất, mấy ai làm được như thế, quan trọng là, không biết có còn cơ hội lần sau không.

    Mà Tô Trạm buồn bực tự nhiên là vì vừa rồi y hơi rụt rè, kết quả… muốn khóc cũng không được.

    Nhưng vào đúng lúc này, bảo mẫu mà Phó Diệc Sâm an bài chiếu cố nữ chính đột nhiên gọi đến, sau khi do dự, Phó Diệc Sâm vẫn là nhận điện thoại. Hắn không chú ý tới, mặc dù ánh mắt Tô Trạm không đặt trên người hắn, nhưng đã dựng lỗ tai lên.

    “Lê thiếu, Chu tiểu thư từ ngày hôm qua không chịu ăn gì, cũng không uống thuốc, chúng tôi… chúng tôi cũng không còn cách nào, thân thể Chu tiểu thư vốn yếu ớt, nếu cứ tiếp tục như vậy phải làm sao?”

    Hiển nhiên, giọng điệu bên kia tỏ ra rất lo lắng, Phó Diệc Sâm nắm điện thoại, vô thức liếc về phía Tô Trạm bên kia, lại phát hiện y cũng vừa vặn đang nhìn bên này, tuy rằng chỉ trong chốc lát đã xoay đi.

    “Được rồi, tôi đã biết.” Phó Diệc Sâm đáp lại rồi cúp máy.

    Sau đó, mới nghiêng người đối diện với Tô Trạm, nghiêm túc nói, “Cho tôi cơ hội giải thích được không?”

    Không ngờ, Tô Trạm không hề nghĩ ngợi đáp trả, “Không cho.” Sau khi ngẫm lại mới thấy mình hình như đang cố tình gây sự, nhưng không thể để mất mặt, đành phải lúng ta lúng túng, lạnh mặt.

    Phó Diệc Sâm lại nhịn không được mỉm cười. Một câu rõ ràng lưu loát “không cho” của Tô Trạm, không hiểu sao mang đến cho hắn một loại hạnh phúc rất kỳ lạ, thật giống như bà xã ăn dấm chua nên giận dỗi với mình, cảm thấy rất đắc ý, cũng rất hưởng thụ.

    Bất quá lại nói, vừa vặn Phó Diệc Sâm cũng không tìm được lý do thích hợp, hơn nữa hắn cũng định chờ, chờ đến khi câu chuyện tiếp cận điểm cuối, Phó Diệc Sâm muốn tìm một cơ hội giải thích, không chừng có thể thăm dò mục tiêu nhiệm vụ của Tô Trạm.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hệ thống tại đam mỹ dmnh dammydmh.com

    Vì thế, Phó Diệc Sâm đột nhiên đứng dậy, “Vậy cũng được, ” Dáng vẻ rõ ràng chuẩn bị rời đi, “Tôi có chuyện cần xử lý, hôm khác lại đến tìm anh.”

    Nói thật, Tô tiểu thụ đối với tình huống này có chút nghẹn họng trân trối, tuy rằng đều là đàn ông, nhưng tình cảm đâu có phân biệt giới tính, nói không cho, hắn liền thật không giải thích?

    Nhưng trước khi đi, Phó Diệc Sâm bỗng cong thắt lưng tiến sát Tô Trạm, nghiêm túc nói, “Cho dù tôi có làm ra việc gì, anh nhất định phải tin tôi.”

    Tô Trạm không đáp lại, xị mặt như cũ. Phó Diệc Sâm cũng không nóng lòng nhận được đáp án từ y, đương nhiên, hắn cũng không thể biết, khi mình vừa mới rời đi, Tô đại ảnh đế tây trang giày da không nhịn được lăn qua lăn lại trên sô pha nửa ngày.

    Dù sao cũng là người sống sờ sờ, Phó Diệc Sâm sao có thể xem nữ chính thành một NPC thật sự được, nhìn nữ chính sắc mặt tái nhợt, hai mắt tĩnh mịch, Phó Diệc Sâm thở dài một tiếng.

    “Chu Thiển Thiển, cô tự dằn vặt chính mình như vậy, lẽ nào muốn thành toàn cho những kẻ đã vứt bỏ cô, cười nhạo cô, khi dễ cô sao?”

    Rốt cục, trong đáy mắt tĩnh mịch của nữ chính hơi lóe lên, hai mắt trống rỗng vô hồn từ từ tụ lại, cuối cùng dừng trên người Phó Diệc Sâm.

    Không hiểu sao Phó Diệc Sâm giật mình, tình tiết trong nguyên văn là, nam phụ cẩn thận chăm sóc nữ chính trong đoạn thời gian khó khăn nhất, đó cũng là lợi thế duy nhất của nam phụ, để làm lung lay tình cảm của hai nhân vật chính.

    Hiện tại xem ra, cho dù Phó Diệc Sâm có ân cần giúp đỡ nữ chính hay mất tới hơn hai mươi ngày trò chuyện để khiến cô mở lòng như trong kịch bản, cuối cùng vẫn là Phó Diệc Sâm giúp cô vượt qua thời kỳ đen tối nhất.

    Nghĩ như vậy, Phó Diệc Sâm không thể không bỏ ra chút thời gian để nói chuyện với nữ chính, tuy rằng đoạn tình tiết này không mấy quan trọng, nhưng vẫn sợ xảy ra sai sót.

    Vì thế, Phó Diệc Sâm không thể không kiên nhẫn làm công tác khai thông tư tưởng, liên tiếp vài ngày cho nữ chính ăn canh gà tư tưởng, thẳng đến khi nữ chính đầy máu sống lại, bắt đầu ăn uống quá độ, Phó Diệc Sâm mới thở phào nhẹ nhõm.

    Hoàn hảo, không cần lãng phí hơn hai mươi ngày như trong cốt truyện.

    Cũng vào lúc này, Phó Diệc Sâm mới có thời gian đi tìm Tô Trạm, hơn nữa, nội dung kế tiếp đều phát triển bên người nữ chính, nam chính không có phần diễn.

    Nữ chính đầy máu sống lại, tính toán bắt đầu mọi thứ một lần nữa, phải quên đi người đàn ông cô vừa yêu vừa hận. Nhưng đúng lúc này, mẹ nam chính tìm đến, còn đánh cô một gậy, ném cho cô tờ “chi phiếu một triệu”, bắt cô rời khỏi nam chính, vĩnh viễn không được xuất hiện trước mặt y. Nữ chính tức giận xé chi phiếu, dứt khoát đi hẳn, từ đó về sau bốc hơi. Sau đó, hại bốn người đàn ông yêu cô sâu sắc thống khổ, nhất là khi nam chính biết chuyện, từ đó về sau phát thệ “sống phải thấy người, chết phải thấy xác”.

    Bởi vì bộ tiểu thuyết này được viết dưới thị giác của nữ chính, trong khoảng thời gian nữ chính bốc hơi, đừng nói tới nam phụ, ngay cả nam chính cũng không có đất diễn, Phó Diệc Sâm dám chắc, cho dù hai người bọn họ có gặp mặt, cũng sẽ không tạo thành ảnh hưởng lớn với cốt truyện.

    Chỉ cần vừa nghĩ tới Tô Trạm, khóe miệng Phó Diệc Sâm liền nhịn không được gợi lên tươi cười. Một khi để ý, mỗi một lần gặp mặt đều khiến hắn nóng lòng không thể chờ đợi. Một ngày không thấy như cách tam thu, Phó Diệc Sâm coi như đã lĩnh hội được rồi.

    Vì thế, tối đó Tô Trạm đang ngủ ngon, đột nhiên bị tiếng chuông điện thoại đánh thức. Tuy rằng đổi sang một thân thể khác, nhưng Tô Trạm vẫn là Tô Trạm, y rất dễ nổi nóng khi bị đánh thức, huống chi gần đây bởi vì người nào đó, y gần như đều lăn qua lộn lại đến rạng sáng mới chợp mắt.

    Cho nên, lúc này Tô Trạm bị đánh thức, sắc mặt tựa như mây đen cuồn cuộn trước bão táp, tích tụ sấm sét mưa rền gió cuốn, nhất là khi nhìn đến thời gian rạng sáng 4 giờ, có thể nói là vô cùng muốn phát nộ rồi.

    Nhưng giây tiếp theo, thanh âm quen thuộc lập tức khiến mưa ngừng gió tĩnh, Tô Trạm sợ tới mức từ trên giường bật thẳng dậy.

    “Đang dưới lầu nhà anh, ” Giọng nói quen thuộc, ngữ điệu mang theo mệnh lệnh không cho phép cự tuyệt, bá đạo ngang trời, “Cho anh mười phút, mau chóng xuống dưới.”

    Công khí đột nhiên được kích phát, quả thực soái muốn nổ tung. Tô Trạm có chút mơ hồ đứng dậy, sau đó chân nam đá chân xiêu vọt tới cửa sổ sát đất, vén bức màn lên, quả nhiên nhìn thấy bên ngoài biệt thự nhà nam chính, dưới ánh đèn đường là một chiếc xe thể thao, dựa trên mũi xe là một người đàn ông, đèn đường rọi xuống khiến bóng dáng cao lớn của đối phương đẹp đến mức hít thở không thống, tầm mắt của hắn dường như cũng hướng về phía cửa sổ.

    Trong nháy mắt, Tô Trạm hoàn toàn tỉnh táo, từ hình ảnh lẫn tình huống trước mặt, đều quá mức mộng ảo, đẹp đẽ khó tin, Tô Trạm ước chừng sửng sốt vài chục giây. Quan trọng nhất là, đã quá nửa đêm, người này nổi điên muốn làm gì?

    “Lê Hạo, cậu hơn nửa đêm còn nổi điên cái gì?” Tuy rằng bị công khí từ hắn hấp dẫn, nhưng giọng điệu của Tô Trạm vẫn không hề tốt đẹp.

    “Mang anh đến một nơi, ” Tâm tình đối phương dường như không tệ, “Nhớ mặc thêm áo khoác, bên ngoài hơi lạnh.”

    Bá đạo nhưng không mất ôn nhu, quả thật đòi mạng a. Tô Trạm có chút mông lung vỗ hai má để mình tỉnh táo một chút, luôn cảm thấy ở cái thế giới Mary Sue này, trong không khí đều tràn ngập hương vị ngọt ngào, nhưng như thế nào lại ngọt đến trên người mình được nhỉ?

    Nhưng nói tới nói lui, Tô tiểu thụ đang đắm chìm trong tình yêu, tuyệt đối chịu không nổi khí thế tấn công mười phần như vậy. Trái tim giống như được người vuốt ve mà run rẩy, cái loại hưng phấn không thể kiềm chế được này là gì?

    Chẳng lẽ đây là cảm giác yêu đương? Tô Trạm phát hiện, trái tim héo rũ suốt ba mươi năm nay của mình đang sống dậy, nhưng loại cảm giác này thật sự vô cùng tốt.

    Lúc hoàn hồn, thời gian đã qua ba phút đồng hồ. Tô Trạm vội vàng chạy đến bên giường, sau đó xỏ dép lê, lấy tốc độ 100m/s nhắm về phía tủ quần áo, lục tung tìm một bộ có vẻ nhàn nhã, tiếp đến cắm đầu hướng vào nhà vệ sinh, tay chân luống cuống rửa mặt, súc miệng, chải đầu.

    Thẳng đến khi sửa soạn xong tất cả, còn dư lại ba phút đồng hồ. Tô Trạm nhìn gương hít sâu một hơi, đem căng thẳng nuốt xuống bụng, sau đó lại hít sâu thêm một hơi, tao nhã quay người, trưng ra khí chất bá đạo tổng tài, không nhanh không chậm xuống lầu.

    Từ đây đi tới nơi hắn để xe, ba phút đồng hồ đủ rồi, không, ít nhất phải kéo dài tới bốn phút mới được.

    Tô Trạm đang nghĩ vậy, đột nhiên nhìn thấy một bóng người đứng lên.

    Lão quản gia vẻ mặt hoang mang, “Thiếu gia ngài đây là?” Lão quản gia cơ hồ cho rằng thiếu gia nhà mình bị mộng du.

    Tô Trạm bị dọa sợ, dù sao y vốn nhát gan, nhưng quan trọng là lúc này lại có ảo giác bị gia trưởng bắt gặp lén lút ra ngoài, chột dạ, nhưng giây sau y liền nghiêm túc chững chạc, “Tôi ra ngoài một chút.”

    “A vậy… thiếu gia chú ý an toàn.” Tuy rằng tràn ngập nghi hoặc.

    Nhưng trong nháy mắt cửa mở ra, cũng bởi vì quản gia đột nhiên xuất hiện, nên Tô Trạm mới nhớ tới một sự kiện. Rồi giây tiếp theo, dưới ánh nhìn kì quái của lão quản gia, Tô Trạm đột nhiên xoay người lên lầu, hơn nữa còn nện bước gấp gáp.

    Trên thực tế, Tô Trạm chính là đột nhiên nhớ tới, mấy ngày hôm trước y có nhờ quản gia chuẩn bị một hộp thuốc lá hạng sang, tuy rằng y không hút, nhưng ít nhất nếu lần sau người nào đó hỏi thuốc, y có thể tiêu sái móc ra.

    Bất quá, bởi vì mấy ngày gần đây đều truyền đến tin tức người nào đó dốc lòng chăm sóc Mary Sue, Tô Trạm liền “giận cá chém thớt” ném nó đến tận đâu rồi.

    Vì thế, sau khi sốt ruột lục tung đồ đạc, may mắn, y cuối cùng tìm thấy bao thuốc lá kia trên sô pha ở góc phòng.

    Cất kỹ trong túi áo, lúc ra khỏi cửa, y vẫn là Cố Thần Phong cao cao tại thượng, đứng đầu chuỗi thức ăn, Tô Trạm cảm thấy mình cũng sắp tinh thần phân liệt đến nơi rồi, vô cùng ngượng ngùng lảng tránh ánh mắt nghi ngờ của quản gia.

    Phó Diệc Sâm đứng trước mũi xe, nhìn Tô Trạm chậm rãi đi ra từ cửa lớn biệt thự, đưa tay nhìn đồng hồ, vô cùng đúng giờ, quả nhiên không ngoài dự liệu của hắn, còn đặc biệt làm dáng.

    Ý cười loan đến đuôi mắt.

    Chương 62

    Phó Diệc Sâm chỉ thấy Tô Trạm không nhanh không chậm bước về phía hắn, thẳng đến dưới ánh đèn vàng, Phó Diệc Sâm mới mơ hồ nhìn thấy sắc mặt có hơi u ám của y, trong mắt thậm chí mang theo khó chịu khi bị đánh thức lúc nửa đêm, xen lẫn vài tia không kiên nhẫn.

    “Tìm tôi có chuyện gì?” Giọng nói Tô Trạm trong trẻo, nhưng lại lộ ra một chút khàn khàn do vừa tỉnh ngủ, hai tay y đút trong túi quần, hoàn toàn một bộ “có chuyện mau nói”.

    Phó Diệc Sâm thấy y đi đến vị trí cách mình gần một thước thì đứng lại, tuy rằng từ ánh mắt đến giọng điệu đều biểu đạt bất mãn và thiếu kiên nhẫn, nhưng Phó Diệc Sâm lại nhịn không được mỉm cười.

    Hơn nửa đêm tóc hơi tán loạn, trên mặt phảng phất mùi sữa rửa mặt thơm ngát, quần áo cũng gọn gàng sạch sẽ, tuy rằng cố tình chậm trễ hai phút, nhưng lúc này Phó Diệc Sâm vẫn vô cùng sung sướng, quả thực bị Tô ảnh đế manh muốn chảy máu mũi.

    Càng tiếp xúc nhiều với y, Phó Diệc Sâm phát hiện năng lực tự kiềm chế của mình ngày càng đi xuống, đương nhiên, điều này chỉ giới hạn trong phạm vi xung quanh Tô Trạm, đại khái là hắn bị sắc đẹp mê hoặc, hoặc chính xác mà nói, hắn hoàn toàn mê đắm dáng vẻ đáng yêu dưới lớp da lạnh lùng của Tô ảnh đế.

    Vì thế, không kiềm chế được cũng là chuyện bình thường.

    Phó Diệc Sâm đột nhiên không hề báo trước tiếp cận Tô Trạm, sau đó, khi y đang sửng sốt liền nhào đến đặt y lên thân xe, gần như ngay lập tức, không đợi Tô Trạm kịp phát ra bất kì âm thanh nào, Phó Diệc Sâm đã lấp đầy môi y.

    “A ~” Tô Trạm vốn đang ngụy trang dáng vẻ lạnh nhạt hoàn toàn bị dọa cho nhũn chân, nhưng không cho phép y được nghĩ nhiều, nụ hôn tới vô cùng mãnh liệt.

    Phó Diệc Sâm trực tiếp ôm lấy hôn sâu, một bàn tay thậm chí rất là cẩn thận vòng qua eo Tô Trạm, dùng sức không để cơ thể y trượt xuống.

    Thẳng đến khi trên mặt Tô Trạm bốc lên một cỗ lửa nóng, dưới ánh đèn vàng dị thường mê người, Phó Diệc Sâm mới ngẩng đầu lên, nhưng trong ngực vẫn gắt gao đè chặt đối phương.

    Tô Trạm có chút mơ màng trừng mắt nhìn, trong ngực phập phồng kịch liệt, có gì đó nhồi đầy trong tim như sắp tràn ra, chính y căn bản cũng không biết. Một nụ hôn qua đi, cái gì mà tổng tài, cái gì mà cao lãnh, trong nháy mắt đều bị ném đến chín tầng mây.

    Phó Diệc Sâm liếm liếm khóe miệng y, rồi sau đó cười đến dị thường thỏa mãn, “Nhớ tôi không?”

    “Hửm?” Lúc này Tô Trạm mới tỉnh dậy từ trong hốt hoảng, chậm mất nửa nhịp, y thậm chí không rõ từ khi nào mà mình và người này lại ái muội một cách tự nhiên đến thế?

    Phó Diệc Sâm cũng không làm khó dễ y, cúi đầu hôn nhẹ lên môi, lúc này mới kéo tay y đứng dậy, “Lên xe đi, mang anh đến một nơi, muộn hơn chút nữa sẽ không còn kịp.” Tâm tình của Phó Diệc Sâm xem ra vô cùng tốt.

    Mà Tô Trạm lại đang chìm trong mê man vô tận, trong đầu vẫn còn lưu lại dư vị của nụ hôn vừa nãy, sau đó mới nghĩ tới, y lại vừa bị cưỡng hôn sao? Kết quả vừa nghiêng đầu đã thấy đối phương ngồi vào vị trí cầm lái, thậm chí còn giúp y mở sẵn cửa xe.

    “Còn ngẩn ra ở đó, ” Phó Diệc Sâm vươn đầu ra, “Lên xe đi.” Cái dáng vẻ đáng yêu này là muốn câu dẫn hắn phạm tội ở đây luôn sao? Mấy ngày nay hắn trở về chủ yếu là đọc tư liệu, tránh cho lần nữa đi được nửa đường thì phanh lại như hôm trước, quan trọng nhất là, tuy rằng đầu óc mở ra một thế giới mới, nhưng Phó Diệc Sâm phát hiện, hắn chỉ có dục vọng với mình Tô Trạm, mấy ngày nay có thể nói là vô cùng nóng lòng muốn thử.

    Con người đã rơi vào ái tình thì luôn bị vây trong trạng thái hưng phấn, nguyện ý làm rất nhiều chuyện mà bình thường mình khinh thường, nói đến cũng kỳ quái, những khung cảnh mà trước đây hắn cảm thấy đặc biệt nhàm chán, đặc biệt vô nghĩa, giờ đây lại trở nên lãng mạn vô cùng.

    Ví dụ như hơn nửa đêm lãng phí giấc ngủ quý giá, lái xe hai giờ ra bờ biển ngắm mặt trời mọc, nếu như là trước đây, Phó Diệc Sâm tuyệt đối không bao giờ làm, cho dù hắn có bạn gái, hắn cũng tình nguyện dùng hai giờ kia để bổ sung giấc ngủ, nghỉ ngơi dưỡng sức. Hình ảnh, video đầy rẫy trên mạng, cần thiết nửa đêm ra ngoài hóng mát? Nhưng hiện tại hắn lại phấn khởi đến mức hai mắt sáng lên.

    Hai giờ lái xe, Tô Trạm một đường giả bộ ngủ gật, kỳ thật y sao có thể ngủ nổi, trời biết mỗi khi y nhắm mắt lại, trong đầu đều là các loại tư thế, sinh động đến mức có thể mở luôn đại hội thể dục thể thao rồi.

    Lúc hai người đến nơi, vừa vặn thái dương có xu thế ló rạng, gió lạnh tạt vào, bờ biển là một mảnh xám trắng, Phó Diệc Sâm chống tay lên nóc xe, dễ dàng nhảy lên, lúc này mới xoay người vươn tay với Tô Trạm, ánh mắt ra hiệu.

    Hơi do dự, Tô Trạm đem tay đặt vào lòng bàn tay Phó Diệc Sâm, Phó Diệc Sâm khóe miệng mỉm cười, dùng sức kéo, Tô Trạm cũng mượn lực leo lên. Không có gì đặc biệt, Phó Diệc Sâm đặt mông ngồi xuống, sau đó ngửa đầu, liền thấy Tô Trạm vẫn còn đang ngơ ngác đứng, vừa vặn một trận gió lạnh thổi tới, Tô Trạm vô thức rùng mình.

    “Ngồi xuống đi.” Phó Diệc Sâm vươn tay kéo người ngồi xuống sát bên cạnh mình, sau đó vô cùng tự nhiên ôm lấy vai y, rồi lập tức quay đầu nhìn về hướng mặt trời sắp dâng lên, “Mau nhìn.” Động tác lưu loát, giọng điệu nghe rất quen thuộc, giống như hai người vốn là tình nhân từ rất lâu.

    Tô Trạm nhìn chằm chằm gương mặt gần trong gang tấc, sửng sốt vài giây, cuối cùng không nói gì mà nhìn về phía bình minh, thậm chí vai bị ôm lấy cũng quên mất dãy dụa vài cái tượng trưng. Ôm nhau ngắm mặt trời mọc a, thật là chuyện lãng mạn nhất trên đời, Tô Trạm có chút bất ngờ.

    Hơn nữa, đây không phải nơi mà nam phụ thường xuyên mang nữ chính tới sao? Trong lòng giật mình, ánh mắt nhìn về phương xa của Tô Trạm nhất thời bừng tỉnh.

    Mắt mở trừng trừng nhìn mặt trời từng chút nhô lên khỏi mặt biển, chiếu rọi bãi cát, ngoài khơi, gam màu xám xịt dần dần trở nên ấm áp vô ngần, cho đến tận bây giờ, trước mắt phủ màu vỏ quýt, ở cuối chân trời một ngày mới lại bắt đầu. Đáy lòng Phó Diệc Sâm tự dưng hiện lên hàng vạn hàng ngàn suy nghĩ, bao gồm cả hiện thực đầy mù mịt, trong nháy mắt bình minh rạng rỡ, dường như có một loại ảo giác tràn đầy hy vọng.

    Thậm chí mỗi môt phút trôi qua, trong đầu Phó Diệc Sâm không ngừng hiện lên ý nghĩ cùng Tô Trạm ở lại thế giới này sống đến già, nếu thật có thể như vậy, cũng là một viễn cảnh quá mức đẹp đẽ. Dù sao ở thế giới thật, ngoại trừ chấp niệm với giấc mộng diễn viên, cha mẹ có cũng như không và vài người bạn, hắn thật ra cũng không có quá nhiều điều lưu luyến.

    Không kìm lòng nổi, Phó Diệc Sâm liền xoay người hôn Tô Trạm, khiến bất ngờ là lúc này đây, phản ứng của Tô Trạm hoàn toàn khác với những lần trước, không chỉ không hề có ý cự tuyệt, ngược lại còn chủ động ngoài mong đợi.

    Phó Diệc Sâm ban đầu là sửng sốt, thiếu chút nữa để y thừa dịp xâm nhập, nhưng tâm tình lập tức trở nên vui sướng đoạt lại quyền chủ động. Không chỉ Phó Diệc Sâm, mà ngay cả Tô Trạm, đều vô cùng tập trung vào nụ hôn trên môi, đại khái do cảnh tượng trước mặt, khiến người không tự chủ mà ném hết thảy phiền não và lo lắng ra sau đầu, chỉ muốn xâm nhập, giao hòa, thẳng đến khi chỉ còn nghe thấy âm thanh môi lưỡi mút mát, thẳng đến khi hô hấp của mình trở nên khó khăn.

    Động tình, Phó Diệc Sâm thật sự muốn tiếp tục hoàn thành việc dở dang lần trước, nhưng hắn hôm nay lại rõ ràng cảm nhận được kháng cự từ Tô Trạm, điều này làm cho hắn có hơi nghi hoặc, rõ ràng ngày đó, y đã có ý thuận theo.

    Bàn tay duỗi vào trong quần áo bị ngăn cản, Phó Diệc Sâm có chút kinh ngạc, ngẩng đầu nhìn thấy Tô Trạm một bộ muốn nói lại thôi, “Sao vậy?”

    “Tôi…” Tô Trạm không tự chủ đem đầu chôn vào hõm vãi Phó Diệc Sâm, trên thực tế, tư thế hiện tại, khiến y xấu hổ đến mức đầu ngón chân đều cuộn lại.

    Trong quá trình hai người say sưa hôn môi, Phó Diệc Sâm không biết từ khi nào đã đem người kéo vào trong lòng, hai chân y tách ra nửa ngồi nửa quỳ trên đùi hắn ở hắn, tư thế này thật sự ái muội tới cực điểm, bất quá cũng may Phó Diệc Sâm thân thể cao lớn, nếu không lấy dáng người của Tô Trạm, người bình thường rất khó khống chế.

    Đến tận bây giờ, nếu còn không thừa nhận mình thích phải một nhân vật tiểu thuyết, chỉ sợ chính y cũng không cách nào tin tưởng, mà y cũng có thể cảm nhận được người này thật lòng, vốn là chuyện khiến người ta vui sướng, nhưng trong lòng Tô Trạm cũng bởi vậy mà tràn đầy phức tạp.

    Bởi vì kết cục của y đã được định trước, y không chỉ kết hôn cùng nữ chính, y còn nhất định phải rời khỏi thế giới này, trở về thế giới thật, nơi mà y còn mang trên lưng rất nhiều trách nhiệm và vướng bận.

    Nói cách khác, nếu kết cục đã định trước, hành vi hiện tại của y chẳng khác nào lừa gạt tình cảm của người ta, nếu như là nhân vật tiểu thuyết râu ria thì thôi, nhưng cố tình đó cũng là người y yêu thương thật lòng, sao y có thể nhẫn tâm cho được?

    Cho nên, thật ra Tô Trạm vẫn luôn do dự, rốt cuộc có nên đem chân tướng nói cho người này biết, ít nhất nói ra, hắn sẽ không đau khổ vì bị phản bội.

    “Tôi thật ra là…”

    May mắn Phó Diệc Sâm trời sinh lý trí trầm ổn, cho dù hắn đang bị vây trong tình dục, nhưng vừa nghe đến lời này của Tô Trạm, trong đầu lập tức cảnh báo mãnh liệt, vì thế không để Tô Trạm dứt lời, Phó Diệc Sâm liền lần nữa cúi xuống hôn sâu, ngay một dấu chấm câu cũng không cho y cơ hội nói ra khỏi miệng.

    Thẳng đến khi đem người hôn đến không thở nổi, lúc này mới buông ra, “Anh không cần phải nói gì cả, cũng không cần giải thích, tôi hiểu được.”

    Rõ ràng là lời nói thật lòng, nhưng đi vào lỗ tai Tô Trạm lại có vẻ đau đớn kỳ lạ. Trên thực tế, nếu không phải Tô Trạm đang bị vây trong cảm giác tội lỗi, lấy chỉ số thông minh của y, nhất định có thể nghe ra chút gì đó mâu thuẫn trong lời nói của Phó Diệc Sâm, nhưng lúc này, nội tâm tràn đầy hổ thẹn, nên y chỉ cảm thấy đối phương vì yêu mình mà bao dung hết thảy, cho nên, ngoại trừ cảm động thì chính là càng thêm áy náy.

    Phó Diệc Sâm chỉ sợ một câu “Thật ra tôi là Tô Trạm…” của y. Sau đó thế giới sụp đổ, game over!

    “Nhưng tôi…”

    “Không cần phải nói, ” Phó Diệc Sâm nhanh chóng đánh gãy, “Cứ làm điều anh muốn, tôi đều tin tưởng anh.” Tôi chỉ muốn nhìn xem anh rốt cuộc muốn như thế nào, mục đích là gì?

    Tô Trạm nghe được lại càng thêm dằn vặt, chỉ cảm thấy so với tình cảm của người ta, mình thật đúng là vì tư lợi, nhưng lại sợ trước sợ sau, cho nên thực tế, Phó Diệc Sâm ngăn cản y chẳng khác nào phản tác dụng, bởi vì hiện tại Tô Trạm càng cảm thấy mình nên đem chân tướng nói cho hắn.

    Nhưng cố tình đúng lúc này, di động Tô Trạm vang lên, hơn nữa vừa thấy cái tên trên màn hình, Tô Trạm liền tái mặt. Đó là bảo tiêu y phái đi, chuyên môn giám sát nữ chính, bất luận lúc nào cũng phải báo cáo hành tung của nữ chính cho y biết.

    Vì thế, lời muốn nói còn chưa nói ra, Tô Trạm liền chột dạ.

    Mà Phó Diệc Sâm thì ở một góc Tô Trạm không nhìn tới lặng lẽ lau mồ hôi, không ngờ mới hôn một cái suýt nữa đã làm thế giới này sụp đổ, nếu thật làm chuyện kia, y có thể hay không trong lúc kích động liền nói ra khỏi miệng, sau đó…

    Sau đó chỉ thấy Tô Trạm cúp điện thoại, nhưng rất nhanh hồi chuông lại vang lên inh ỏi, liên tiếp không ngừng nghỉ. Phó Diệc Sâm có chút nghi ngờ, nhưng rất nhanh liền nghĩ tới điều gì đó, thầm cảm thấy may mắn vì ban nãy ở trên đường mình đã đem điện thoại tắt nguồn.

    “Tiếp đi, ” Phó Diệc Sâm dùng cằm dụi dụi đỉnh đầu người đang ngồi trên đùi mình, “Điện thoại của ai?”

    Cơ thể hai người dán chặt như vậy, Phó Diệc Sâm rõ ràng cảm nhận được Tô Trạm cứng ngắc, vì thế càng thêm khẳng định suy đoán của mình, không ngờ còn sớm hơn một hai ngày so với trong kịch bản.

    Đối mặt trước ánh mắt tràn đầy chân thành và tín nhiệm của người này, Tô Trạm quả thật xấu hổ vô cùng, hơn nữa, y cũng đoán được đại khái nội dung câu chuyện, vì thế không thể cúp điện thoại hoặc là tắt máy, cuối cùng chỉ có thể kiên trì nhận cuộc gọi.

    “BOSS, chuyện lớn rồi!” Nghe giọng nói hẳn là một người đàn ông thô lỗ, có vẻ tình huống bên kia đã gấp đến độ đỉnh đầu sắp bốc hơi nước. Hơn nữa, dựa vào tư thế hiện tại của Tô Trạm, đầu bên kia điện thoại nói gì, Phó Diệc Sâm nghe rõ mồn một.

    Tô Trạm có chút chột dạ hơi hơi xoay người, lúc này thật sự hận không thể thu nhỏ người lại thành côn trùng, nhanh chóng bay đi, hai người tiếp xúc không chừa một kẽ hở khiến tinh thần y càng thêm căng thẳng, căn bản không thể tập trung.

    Tầm mắt không tự chủ phóng về biển khơi ngoài xa, hơn nữa, lúc này gần như đã chắc chắn với suy đoán của mình, vì thế y chỉ có thể kiên nhẫn nghe tiếp.

    “Chúng tôi vừa mới phát hiện tung tích của Chu tiểu thư tại sân bay XXX, cô ấy đặt vé lúc bảy giờ mười phút, hình như sẽ rời đi, giờ phải làm sao đây BOSS?”

    “Tôi lập tức tới.” Nói xong, Tô Trạm liền cúp điện thoại.

    Trong nguyên tác, trước khi nữ chính mai danh ẩn tích, đã xảy ra một hồi truy đuổi, nam chính nam phụ sau biết khi được nữ chính muốn rời đi, liền điên cuồng lái xe về phía sân bay nhưng vừa vặn chỉ thấy được bóng dáng còn sót lại, sau đó nữ chính bặt vô âm tín ba năm ròng.

    Nếu cuộc điện thoại này đã đánh đến đây, nói cách khác, màn này không thể không diễn. Tô Trạm vô cùng chột dạ, mới vừa rồi thiếu chút nữa lau súng cướp cò với người ta, kết quả lại thành ngồi trên đùi người ta quan tâm đến phụ nữ khác, hơn nữa còn định vì vị hôn thê hụt này mà sốt ruột vọt tới sân bay?

    Tâm tình sao chịu nổi?

    “Tôi…” Tô Trạm hận không thể đem cằm dán vào ngực, căn bản không dám nhìn thẳng Phó Diệc Sâm, “Xin lỗi.”

    Không ngoài dự đoán, Phó Diệc Sâm thầm khen ngợi mình cơ trí vì đã tắt di động từ trước, dù sao màn diễn này cũng có phần nam phụ, nhưng nếu như mình cũng nhận được cú điện thoại thế này, tình huống bây giờ chắc xấu hổ không đỡ được mất.

    Hai tên đàn ông lao vào nhau điên cuồng hôn môi, kỳ thật vẫn âm thầm quan tâm cùng một cô gái? Quả là vở tuồng hay. Nhưng bây giờ thì khác rồi, Phó Diệc Sâm một bên chỉ cần ra vẻ âm trầm, bất mãn, một bên thể hiện sự bao dung của mình đối với y là tốt rồi, không chừng còn có thể thấy dáng vẻ áy náy của người nào đó.

    Xem đi, hiện tại không phải bởi vì áy náy mà y quăng luôn mấy thứ bá đạo tổng tài gì kia à, phảng phất trong mắt là cẩn thận từng li từng tí, Phó Diệc Sâm tỏ vẻ vô cùng hưởng thụ.

    “Haiz ~” Phó Diệc Sâm thở dài, một bộ “ai bảo người tôi thích là anh”, sau đó nhân cơ hội vỗ vỗ cái mông cong vểnh của người nào đó, “Tôi đưa anh đi.” Vừa vặn, cũng thuận tiện hoàn thành phần nhiệm vụ của nam phụ.

    Mà Tô Trạm: Áy náy, áy náy thật sâu, vô cùng xấu hổ.

    “Xin lỗi.” Trong đời Tô Trạm, rất ít khi phải nói ra lời xin lỗi. Hai chữ kia y chỉ nói với ba mẹ và anh trai, chính là lúc xác định mình gay.

    Vì thế trên đường đến sân bay, hai người đàn ông một thì mặt mũi tối sầm chuyên tâm lái xe, một người khác thỉnh thoảng chột dạ trộm liếc sang bên cạnh, sau đó càng thêm áy náy, ngay cả chân tướng đến bên miệng cũng không tài nào mở lời được, thật sự không thể nào tưởng tượng, một người đàn ông như vậy toàn tâm toàn ý thương y vô điều kiện, nếu nói cho hắn biết, hắn chỉ là nhân vật hư ảo trong tiểu thuyết, mà mình thì nhất định phải kết hôn với nữ chính, phải rời khỏi thế giới này… Tô Trạm nói không nên lời.

    Chương 63

    Phó Diệc Sâm lái xe khá nhanh, nhưng giữa đường lại “xui xẻo” bị kẹt xe rồi bị cảnh sát giao thông ngăn lại do vượt đèn đỏ, lúc tới sân bay thì vừa vặn máy bay của nữ chính đã cất cánh, vì vậy thần kỳ gặp gỡ thoáng qua, đương nhiên, này đó đều nằm trong dự đoán.

    Ở góc độ Phó Diệc Sâm nhìn không tới, Tô Trạm âm thầm thở phào, vừa rồi lái xe rất nhanh, y còn lo lắng sẽ đuổi kịp thật, nếu vậy thì kịch bản không thể xem là thay đổi nhỏ nữa.

    Trên thực tế, hai người đàn ông trên mặt âm trầm, nhưng trong lòng đều lặng lẽ vui vẻ, bởi vì bọn họ biết rõ, nếu dựa theo phát triển của cốt truyện, nữ chính lần này rời đi chính là ba năm, mà trong ba năm này, họ có nhiều thời gian ở chung, càng quan trọng hơn là, bất cứ chuyện gì cũng có thể giải thích rõ ràng trong ba năm này.

    Bất quá, Phó Diệc Sâm cũng ẩn ẩn cảm thấy, mọi chuyện không đơn giản như vậy, dù sao căn cứ vào kinh nghiệm ở hai thế giới trước mà nói, nội dung kịch bản dài dòng cuối cùng đều sẽ bị giản lược, không chỉ thời gian rút ngắn lại, thậm chí tình tiết trong cốt truyện cũng sẽ giảm bớt, cho nên Phó Diệc Sâm đoán rằng, nữ chính không hẳn là ba năm sau mới trở về, nhưng thời gian dài ngắn thế nào hắn không thể xác định.

    Hơn nữa, trong nguyên văn, nữ chính mang theo con trai ba tuổi của cô và nam chính cùng trở về, nhưng loại chuyện này hiển nhiên không thể xảy ra, nhưng sức mạnh cốt truyện đã vượt quá tưởng tượng của Phó Diệc Sâm, tựa như tự mang tác dụng chữa trị, mà đoạn đứa nhỏ này rất quan trọng. Cho nên hiện tại, Phó Diệc Sâm cũng không đoán được đến lúc đó sẽ xảy ra tình huống gì.

    Không thể phủ nhận, Phó Diệc Sâm lo lắng một chút cũng không thừa, thậm chí còn so với dự đoán của hắn càng không xong. Ba tháng sau, nữ chính trở lại.

    Vốn là ba năm lại biến thành ba tháng, thật khiến Phó Diệc Sâm ngoài ý muốn, hắn còn đang nghĩ ngắn lắm cũng phải đến một năm rưỡi, vì thế hắn mới từ từ yêu đương. Cho nên, ba tháng nhanh như chớp mắt, ngoài việc Phó Diệc Sâm thỉnh thoảng cùng Tô Trạm ra ngoài ăn bữa cơm, chính là dựa theo nguyên tác viết, lật tung thế giới tìm nữ chính, Tô Trạm cũng thế. Đương nhiên, hắn là dựa nội dung câu chuyện mà bay tới bay lui, về phần tìm hay không cũng đâu khác nhau là mấy.

    Lại không ngờ mới chỉ ba tháng, nữ chính thế nhưng đã trở lại, mà muốn đòi mạng là, nữ chính mang thai, tròn năm tháng.

    Năm tháng… đây không phải vừa vặn là lúc bọn họ vừa mới đến thế giới này sao? Phó Diệc Sâm giật mình, đại khái bởi vì quá mức để ý, nên cho dù là người ổn trọng đến mấy, cũng có lúc suy xét vấn đề không được toàn diện. Sau khi biết được nữ chính mang thai năm tháng, Phó Diệc Sâm gần như không thể nhịn được mà nghĩ đến sự kiện trên du thuyền lần trước, sau đó nghĩ tới Tô Trạm.

    Hai người xuyên đến là lúc toàn bộ tình tiết bắt đầu, là khâu vô cùng quan trọng. Đêm đó, nữ chính ý thức mơ hồ bị bác sĩ và em gái nữ phụ mang đi, mà sau đó, Phó Diệc Sâm cũng lập tức về phòng của mình, hắn không ở cùng Tô Trạm, nói cách khác, mọi chuyện liên quan đến Tô Trạm sau đó, thật ra Phó Diệc Sâm đều không biết, bởi hắn chắc chắn rằng, Tô Trạm sẽ không đụng đến nữ chính.

    Bây giờ nghĩ lại, nếu lúc ấy Tô Trạm bất đắc dĩ hoặc bị ép buộc, ví dụ như cũng bị hạ thuốc, dưới tình huống thần chí không rõ ràng đã phát sinh quan hệ với nữ chính, căn cứ vào tính bảo thủ của cốt truyện, kỳ thật cũng không hẳn không có khả năng. Mà lúc ấy, Tô Trạm vẫn chưa thích Phó Diệc Sâm, thậm chí còn tràn ngập địch ý với hắn, cho nên sẽ không có gì băn khoăn.

    Nghĩ như vậy, Phó Diệc Sâm liền nhịn không được đau đầu, đồng thời một cỗ lửa giận cũng không kìm xuống được mà bạo phát ra bên ngoài. Kỳ thật trải qua thời gian dài ở chung, Tô Trạm là người thế nào, Phó Diệc Sâm rất rõ ràng, nhưng hắn vẫn không nhịn được nghĩ đến chiều hướng xấu nhất, càng để tâm thì lại càng mất khống chế.

    Nhưng khiến Phó Diệc Sâm không ngờ tới là, Tô Trạm còn tức giận hơn hắn nhiều, đừng nói tới khí chất bá tổng Cố Thần Phong, mà ngay cả bình tĩnh tối thiểu cũng bị y ném đến chín tầng mây.

    Hôm nay, Phó Diệc Sâm mới trở về từ chỗ nữ chính, hắn trước muốn dò hỏi nữ chính xem ba đứa nhỏ là ai, ít nhất để tâm trạng ổn định mới đi tìm Tô Trạm, quan trọng hơn là tình tiết, hắn phải đi gặp nữ chính.

    Lại không ngờ ba đứa nhỏ còn chưa hỏi được, Tô Trạm thế nhưng đã trực tiếp đến biệt thự tư nhân của nam phụ, đây là lần đầu tiên Tô Trạm đến chỗ Phó Diệc Sâm. Bản thân chuyện này đã đủ khiến Phó Diệc Sâm bất ngờ, không nghĩ thái độ của Tô Trạm càng khiến hắn nghẹn họng nhìn trân trối.

    Mới vừa mở cửa ra, Phó Diệc Sâm liền đối diện với vẻ mặt âm trầm của Tô Trạm, sau đó không đợi hắn mở miệng, Tô Trạm tựa như mãnh thú xông tới đánh hắn, căn bản ngay cả thời gian để phản ứng cũng không có.

    Phó Diệc Sâm trở tay không kịp bị Tô Trạm nắm lấy cổ áo ấn lên tường, tiếp đó Tô Trạm một cước đá cửa, rồi dùng toàn bộ sức lực áp Phó Diệc Sâm vào tường, khuôn mặt lạnh lùng thậm chí có hơi vặn vẹo, như là lửa giận đè nén lâu ngày bộc phát, hoàn toàn không thể nhịn xuống.

    Phó Diệc Sâm lập tức phát hiện cảm xúc kích động từ Tô Trạm, cũng không giãy dụa, chỉ đành bất đắc dĩ mặc y càn quấy, “Anh sao thế?”

    Mọi chuyện diễn ra trong ba tháng, nguyên tác lại dùng “ba năm sau” để khái quát toàn bộ, nói cách khác hắn và Tô Trạm hoàn toàn tự do. Cho nên, tuy rằng trong khoảng thời gian ở chung này, hai người không rành rọt nói ra mấy câu “Tôi yêu anh” hay “Thích anh” vân vân, nhưng rõ ràng là đã rơi vào tình trạng yêu đương cuồng nhiệt. Cho nên Tô Trạm đột nhiên thành ra thế này, Phó Diệc Sâm vẫn có chút bất ngờ.

    “Lê Hạo, có phải cậu vẫn luôn gạt tôi?” Tô Trạm tối sầm mặt, không đáp mà hỏi ngược lại, hai mắt như lợi kiếm nhìn chằm chằm Phó Diệc Sâm, giống như hận không thể xuyên thấu thâm tâm hắn, nhìn xem thế giới chân thật bên trong có dạng gì.

    Phó Diệc Sâm không hiểu sao mày giật giật, “Có phải anh hiểu lầm gì không?” Tuy rằng, hắn không quá để ý nguyên nhân Tô Trạm hành động như vậy, nhưng ngay trong nháy mắt này, Phó Diệc Sâm đột nhiên cảm thấy suy đoán trước đây của hắn dại dột quá thể, nhất là nhìn đến thống khổ nơi đáy mắt Tô Trạm, Phó Diệc Sâm hoàn toàn phủ định loại ý nghĩ kia.

    “Hiểu lầm?” Tô Trạm đột nhiên thống khổ liếc mắt nhìn Phó Diệc Sâm, mày cau lại đủ thấy trong lòng y giờ phút này tràn đầy phức tạp, “Tôi không biết, tôi chỉ biết ngay từ đầu cậu thích là cô ta, có lẽ cậu vẫn luôn thích cô ta.” Giống như rơi vào bi thương vô tận, khác hẳn với giọng điệu chất vấn cả vú lấp miệng em (1) vừa nãy.

    Cảm xúc Tô Trạm rất không thích hợp, cũng đúng lúc này, Phó Diệc Sâm từ trong hơi thở của y ngửi thấy được mùi rượu phảng phất, nói cách khác, trước khi đến đây, y đã uống rượu, nhưng khẳng định không đến mức say, chỉ là thần sắc thống khổ trên mặt Tô Trạm không hiểu sao làm trái tim Phó Diệc Sâm thắt lại từng đợt.

    “Anh rốt cuộc làm sao?” Phó Diệc Sâm định gỡ bàn tay đang nắm cổ áo mình ra, lại phát hiện Tô Trạm càng túm chặt hơn, “Lại muốn sinh sự cái gì?” Đang yên đang lành lại nhắc đến lịch sử đen tối của nam phụ, lúc trước không phải còn tốt à.

    Đại khái do những lời này của Phó Diệc không quá ôn nhu, Tô Trạm bị đâm vào chỗ đau liền phát nộ, đột nhiên kéo cà-vạt Phó Diệc Sâm hướng về sô pha cách đó không xa, một bên lôi kéo, một bên còn không quên cười nhạo, “Tôi làm sao à? Tôi sinh sự à?” Vài bước đã đến cạnh sô pha, sau đó đột nhiên đẩy mạnh Phó Diệc Sâm lên sô pha, “Cậu nói tôi sinh sự?”

    Phó Diệc Sâm lúc này hoàn toàn ngây ngẩn, hôm nay Tô Trạm cứ như là ăn phải thuốc nổ hoàn toàn không giống bình thường, chẳng lẽ là do uống quá nhiều? Nhưng nhìn thế nào cũng cảm thấy y vô cùng tỉnh táo.

    Sau đó Phó Diệc Sâm còn chưa kịp làm rõ tình huống, Tô Trạm đột nhiên cũng theo xuống, trực tiếp cưỡi lên eo Phó Diệc Sâm, tay vấn nắm cà-vạt của hắn, “Cậu nói tôi sinh sự! Tôi sinh sự?” Một bên lung tung kéo cà-vạt Phó Diệc Sâm, một bên không ngừng lảm nhảm, Phó Diệc Sâm hoàn toàn không biết những lời này chạm đến cái chốt nào của Tô Trạm.

    “Chờ đã, đương nhiên không phải…” Phó Diệc Sâm vội vàng bắt lấy tay người ta, kết quả Tô Trạm giống như bùng nổ sức mạnh không tài nào khống chế được, đại khái là do trong lòng hấp tấp nóng nẩy, kết quả cà-vạt kéo nửa ngày lại càng chặt, làm thế nào cũng không cởi xuống được, mấy lần thiếu chút nữa khiến Phó Diệc Sâm nghẹn chết. Tô Trạm rõ ràng nôn nóng dứt khoát nghiêng người đập lên môi Phó Diệc Sâm, khiến hắn đau đến mức phải hít vào một hơi.

    Thực tế, sự trở về đột ngột của nữ chính quả thật tạo thành ảnh hưởng lớn đối với Tô Trạm, nhưng chuyện khiến y càng sững sờ là nữ chính mang thai, hơn nữa không nhiều không ít vừa vặn năm tháng. Bản tiểu thuyết Mary Sue này y nắm rõ trong lòng bàn tay, nữ chính trở về sớm hơn dự định, quả thật ngoài ý muốn của y, nhưng việc nữ chính mang thai lại chẳng khác nào đánh vào đầu y một đòn cảnh cáo, thật sự không cách nào tưởng tượng, trong thế giới Mary Sue, nếu không phải nam chính thì ai có năng lực làm nữ chính mang thai?

    Trái ngược với Phó Diệc Sâm hiểu rõ Tô Trạm, Tô Trạm đối với Phó Diệc Sâm có thể nói là hoàn toàn không biết gì, cho tới bây giờ, y vẫn cho rằng Phó Diệc Sâm là nam phụ số hai hư ảo trong tiểu thuyết, điều này vừa lúc càng thúc đẩy hiểu lầm.

    Mà trước kia Lê Hạo hoàn toàn là một tên phong lưu thành tính, vụ việc hạ thuốc này cũng là xảy ra trên du thuyền nhà bọn họ, Tô Trạm không thể nghĩ ra bất cứ người nào có cơ hội hơn hắn, hơn nữa, lúc trên du thuyền, Lê Hạo cũng biểu hiện ra sự yêu thích đối với nữ chính.

    Điểm chết người chính là, mấy ngày nay, toàn thế giới đều là tin đồn của hắn và nữ chính, đủ loại suy đoán che trời lấp đất, truyền thông đều nhận định Lê Hạo chính là phụ thân đứa nhỏ trong bụng Chu Thiển Thiển, mà Lê Hạo không hề đứng ra phủ nhận, tuy rằng Tô Trạm biết rõ trong nguyên tác cũng là tình cảnh như thế, nhưng lấy hiểu biết của y về Lê Hạo, y cho rằng Lê Hạo không phải như vậy, nhưng kết quả, hắn lại không phủ nhận những lời đồn đó.

    Vì thế, Tô Trạm không thể ngồi yên, y quả thật là có uống chút rượu mới đến đây, cái gọi là rượu vào gan lớn gì đó, nhưng y hiện tại lại vô cùng tỉnh táo, nhất là khi bị câu “sinh sự” kia kích thích, y càng thêm rõ ràng mọi chuyện mình đang làm.

    Giống như bị đâm trúng vết sẹo cũ… Cho nên, hiện tại cái gì y cũng không muốn quản.

    Tô Trạm một hơi cắn môi Phó Diệc Sâm, sau đó cố chấp gặm lên. Bất quá, nếu y biết hiện tại mình đang lấy tư thế cưỡi ngựa ghé vào người đối phương, sợ rằng sẽ xấu hổ và giận dữ đến mức rúc vào trong sô pha.

    Phó Diệc Sâm cũng bị y dọa sợ, một bên vội vàng trói hai tay đang làm rộn của y lại, một bên nghĩ cách ổn định tâm tình y, kết quả lại hại cái miệng, y cứ vậy không cần biết trước sau, giống như muốn chứng minh điều gì đó mà điên cuồng gặm cắn, trên cằm Phó Diệc Sâm truyền đến từng đợt đau nhức, chỉ sợ môi cũng sắp bị y cắn nát.

    “Được rồi, ” Phó Diệc Sâm không thể nhịn được nữa, đột nhiên ôm người đổi vị trí, “Gấp như vậy làm gì?” Phó Diệc Sâm đem hai tay y gắt gao nắm chặt, rồi sau đó, đôi mắt tỏa sáng nhìn chằm chằm Tô Trạm, “Loại chuyện này để tôi dốc sức là được.”

    “A?” Dây thần kinh đang bùng nổ của Tô Trạm đột nhiên đứt phựt, hết thảy lời nói lẫn tâm tư trong nháy mắt đều bị chặn lại, nhưng theo sau chính là mông lung trước nay chưa từng có.

    Y vừa mới làm gì? Y vừa mới nói những gì? Không, quan trọng là, người này hai mắt sáng rực quan sát y là định làm gì?

    * lược *

    Cái gì mà rụt rè với chẳng ngượng ngùng, sớm không biết bị ném đến ốc đảo nào rồi, Tô Trạm toàn tâm sa vào sung sướng người đàn ông này mang đến. Hận không thể cùng hắn thiên hoang địa lão (2), mọi phiền não đều vứt ra sau đầu, chỉ muốn cứ vậy mà đắm chìm.

    Thuộc truyện: Hệ thống xoay chuyển Mary Sue