Hệ thống xoay chuyển Mary Sue – Chương 7-12

    Thuộc truyện: Hệ thống xoay chuyển Mary Sue

    Chương 7

    Ngồi cuối lớp như thường lệ, một loại là các học sinh cá biệt, thậm chí một mình có thể độc chiếm cả cái bàn. Thứ nhất, không để hắn quấy phá ảnh hưởng đến các bạn khác, thứ hai là xa bục giảng, giáo viên mắt không thấy tâm không phiền. Một loại khác, đó là các bạn học lựa chọn chỗ ngồi tùy theo sở thích.

    Tuy rằng nghe có vẻ lợi hại, nhưng Thẩm Thiên Dục – thiếu gia nhà giàu số một thế giới – theo nguyên tác là một tên học tra (1), sau này được nữ chính cảm hóa mới dần dần biến thành học bá (1), vì thế y dĩ nhiên tọa trấn cuối lớp. Nam phụ Hạ Hầu Minh tuy rằng là một thiên tài, nhưng lại thuộc loại người sau, hắn thích ngồi bàn cuối. Vì thế vừa vặn, hai người bọn họ ngồi song song ở hàng cuối, mỗi người độc chiếm một cái bàn.

    Bởi cốt truyện đã bắt đầu, thân là nữ chính Tô Tố Tố tất nhiên sẽ ngồi phía trước Thẩm Thiên Dục, vì thế vị trí của Phó Diệc Sâm vừa vặn là nơi tốt nhất để xem bọn họ tấu hài kịch.

    Sau khi tự giới thiệu và nhận lại một tràng cười nhạo ác ý từ bạn cùng lớp, nữ chính hào ngôn tráng chí (2) khinh bỉ một đám nhị thế tổ ăn không ngồi rồi, sau đó không sợ chết ngồi ngay trước mặt ác ma nam thần. Tiếp theo là những màn trêu trọc đầy ấu trĩ của bạn học Thẩm Thiên Dục… Phó Diệc Sâm vẫn luôn mang mặt lạnh, trong lòng thầm nghĩ, tác giả đem một thanh niên mười tám tuổi làm ra hành động so với học sinh tiểu học còn ngu ngốc hơn, khó trách khiến nhiều người đọc bi phẫn như vậy.

    Phó Diệc Sâm có chút không nói nên lời, dứt khoát ngả người dựa lên ghế, đôi chân thon dài thẳng tắp tùy ý gác lên bàn, sau đó mở sách giáo khoa che mặt, vừa trắng trợn táo bạo lại vừa phóng đãng làm ra một hành động —— ngủ. Vừa vặn dưới ngòi bút của tác giả Mary Sue, Hạ Hầu Minh chính là dạng như vậy, đến lớp chưa bao giờ nghe giảng, chưa bao giờ nghiêm túc học hành, bài tập chưa bao giờ đụng đến, nhưng từ nhỏ đến lớn điểm số luôn đứng đầu.

    Mà cũng chỉ lúc này, Phó Diệc Sâm mới có thời gian rảnh rỗi làm rõ một số chuyện hắn đang còn nghi vấn, ví dụ như độ hảo cảm trong miệng hệ thống, tiêu chuẩn cụ thể là gì. Vì thế mặc dù không mấy tình nguyện, nhưng hắn cũng đành lôi hệ thống từ trong phòng tối ra.

    【 Kí chủ thế mà lại che chắn hệ thống, hệ thống… 】

    [ Che chắn. ] Phó Diệc Sâm quyết đoán đem tên này nhốt lại lần nữa, thẳng đến nửa tiếng sau, mới lần thứ hai thả nó ra.

    Ý thức được mặt lợi và hại, hệ thống hiển nhiên ngoan ngoãn hơn rất nhiều, 【 Kí chủ mời ngài nói. 】

    Khóe miệng giấu sau cuốn sách lơ đãng gợi lên một tia cười, Phó Diệc Sâm nhếch miệng hỏi, [ Mức độ hảo cảm là gì? ]

    【 Mức độ hảo cảm là cảm giác của một người đối với một người khác. Lấy mốc số 0 làm tiêu chuẩn, từ 0 đến -30 là chán ghét hoặc không thích, thấp hơn -30 sẽ biến thành hận đến xương tủy, 0 đến 20 là mức độ nhận thức bình thường, 20 đến 50 là có tình cảm thân thiết, 50 đến 80 là rung động hoặc thích, trên 80 là vô cùng thích, nói cách khác, là yêu. 】

    Hệ thống biết mình biết ta nghiêm túc giải thích, Phó Diệc Sâm đối với thái độ của nó rất hài lòng, [ Cho ta xem mức độ hảo cảm hiện tại.]

    【 Độ hảo cảm nữ chính đối với nam chính: -10】

    【 Độ hảo cảm nữ chính đối với nam phụ: 10】

    【 Độ hảo cảm nữ chính đối với nữ phụ: 0】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nữ chính: -5】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nữ phụ: 20】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ: 30】

    【 Độ hảo cảm nữ phụ đối với nam chính: 85】

    【 Độ hảo cảm nữ phụ đối với nam phụ: 60】

    【 Độ hảo cảm nữ phụ đối với nữ chính: 0】

    Phó Diệc Sâm nghe xong khẽ nhíu mày, muốn thay đổi kết cục của Mary Sue, thì phải khiến nam chính về bên nữ phụ. Dưới tình huống hắn không được phép thay đổi nội dung cốt truyện, một bên ngăn chặn tình cảm của nam nữ chính, một bên khác còn phải thúc đẩy nam chính nữ phụ. Quan trọng là, độ hảo cảm của nam chính đối với nữ phụ, thế nhưng còn thấp hơn nam phụ, hơn nữa độ hảo cảm của nữ phụ này đối với hai nam nhân vật cũng thật vi diệu, khó trách cô ta sau này sẽ hắc hóa. Phó Diệc Sâm có chút dở khóc dở cười, nhiệm vụ trước mắt quá gian nan.

    Nhưng cẩn thận suy nghĩ, Phó Diệc Sâm liền phát hiện ra lỗ hổng rất lớn. Hắn bị hệ thống ném vào thế giới Mary Sue <Ác ma nam thần bá đạo>, đây là một cuốn tiểu thuyết văn phong ấu trĩ không có logic, nhưng được kể ở ngôi thứ nhất, 90% tình tiết trong truyện phát triển dưới góc nhìn của nữ chính Tô Tố Tố. Nói cách khác, trừ những đoạn phải đối diện với nữ chính, và một ít đoạn nhắc đến mình ở ngôi thứ ba, Phó Diệc Sâm có dư giả thời gian thoát khỏi ánh mắt của cốt truyện, tự do phát huy, hơn nữa cũng không làm ảnh hưởng đến nội dung câu chuyện, khiến thế giới này sụp đổ.

    Cứ như vậy, chỉ cần là lén lút thay đổi một số thứ nằm ngoài mí mắt của nữ chính, đều không tính là bóp méo nội dung. Nghĩ đến đây, khóe miệng Phó Diệc Sâm không khỏi nâng lên. Nói như vậy, thời gian tự do kia hắn có thể làm rất nhiều chuyện, ví dụ như ngăn cản nữ phụ vì ghen tị với nữ chính mà dần dần hắc hóa, lại ví dụ như, cùng nam chính kéo gần quan hệ.

    Phó Diệc Sâm đang nghĩ, đột nhiên nghe thấy một tiếng rống lớn, “Đồ thần kinh!”

    Trong nháy mắt, phòng học lặng ngắt như tờ, sau đó là tiếng cười nối tiếp nhau. Phó Diệc Sâm nâng sách giáo khoa lên, hướng nơi phát ra âm thanh nhìn lại, chỉ thấy em gái bí đao lùn đỏ mặt xoay người tức giận trừng Thẩm Thiên Dục. Lúc này ngoại trừ giáo viên đang trợn mắt há mồm trên bục giảng, dưới lớp chỉ một mình cô là đứng thẳng. Khi cô vừa đứng dậy, tờ giấy dán sau lưng liền rơi vào tầm mắt của tất cả mọi người, ba chữ rồng bay phượng múa, “Bí đao lùn”.

    Mà Thẩm Thiên Dục bị cô trừng, lúc này hai tay ôm đầu dựa vào ghế, tùy ý khoát chân, hoàn toàn nhìn không ra cái chân kia vừa rồi còn liên tục đá vào ghế đằng trước, cho nên mới khiến em gái bí đao lùn không thể nhịn được nữa đứng phắt dậy tức giận với y. Khóe miệng y nâng lên mang một tia đắc ý nhưng ánh mắt lại sáng rõ hiếm thấy.

    Phó Diệc Sâm hoàn toàn cạn lời, cảm thấy học sinh tiểu học còn trưởng thành hơn so với y. Thế nhưng Phó Diệc Sâm không biết, nội tâm Tô Trạm lúc này cũng vặn xoắn không kém. Quả thật bội phục sự chuyên nghiệp mình, một thanh niên mười bảy tuổi lại có thể làm ra hành động ấu trĩ như học sinh tiểu học, ngay cả biểu tình cũng giống hệt, chẳng khác gì lấy đá tự đập chân mình.

    【 Độ hảo cảm nữ chính đối với nam chính trừ 5.】 Âm thanh gợi ý của hệ thống hợp thời vang lên, 【 Độ hảo cảm nữ chính đối với nam chính -15, Mary Sue đều xuống địa ngục hết đi! Nam… 】

    [ Lại ồn ào, hửm? ] Phó Diệc Sâm thản nhiên nói, nhưng tuyệt đối là nồng đậm uy hiếp.

    【 Kí chủ thật đáng sợ! 】 Tuy rằng không nghe ra sợ hãi thông qua giọng điệu máy móc của nó, nhưng Phó Diệc Sâm khó hiểu lại có thể cảm nhận được oán niệm của tên này đối với mình, trong lòng có chút buồn cười, nhưng vẫn lạnh lùng nói, [ Nếu ngươi không ồn ào, không nói nhiều lời vô nghĩa, ta che chắn ngươi làm gì? ]

    【 Nha nha nha… 】

    [ Hửm? ]

    【 … Độ hảo cảm nam chính đối với nữ chính cộng 1, độ hảo cảm -4. 】 Tên này quả nhiên không dám tiếp tục nói lời vô nghĩa, đại khái là vì muốn nhìn thấy nam thần của nó lâu hơn chút nữa.

    Phó Diệc Sâm mày nhướn lên, độ hảo cảm cộng 1? Đây chính là cảm thụ của nam chính sau khi bắt nạt nữ chính, “Trêu chọc con nhỏ chết tiệt kia cũng có chút thú vị.”

    “Bạn học Tô Tố Tố, ” Sau khi tràng cười chấm dứt, mặt Tô Tố Tố đỏ đến mức muốn nhỏ ra máu, cô hoàn toàn không biết mọi người xung quanh đang cười cái gì, nhưng lúc cô muốn mở miệng mắng cái tên đầu sỏ gây tội kia, trên bục giảng, giáo viên xanh mặt rốt cục lên tiếng, “Trò theo tôi ra ngoài một lát.”

    Thầy giáo nói xong liền lập tức ra khỏi phòng học, tiếng cười của đám người xung quanh liền biến thành một bộ xem kịch vui, nhất là khóe miệng tràn ngập đắc ý của Thẩm Thiên Dục, trong mắt cô gái nhỏ càng thêm chói mắt, vì thế cô hung hăng bỏ lại một câu “Cậu chờ đấy” rồi ủ rũ rời khỏi lớp. Bất quá trước khi rời đi, cô gái nhỏ còn cố ý liếc trộm về phía Phó Diệc Sâm, vừa vặn bắt gặp ánh mắt Phó Diệc Sâm đang dừng trên người mình. Phó Diệc Sâm cảm thán thế giới tinh thần của cô ta thật khó hiểu.

    【 Độ hảo cảm nữ chính đối với nam phụ cộng 2, độ hảo cảm 12】

    Phó Diệc Sâm mi tâm giật giật, xuân tâm thiếu nữ, thật không biết đâu mà lần.

    Đúng lúc này, di động của Thẩm Thiên Dục đột nhiên vang lên, lớp học vốn đang huyên náo lập tức an tĩnh trở lại.

    Phó Diệc Sâm quay đầu nhìn, chỉ thấy khi nhận cuộc gọi, Thẩm Thiên Dục trong nháy mắt trầm xuống, nếu bị khóa chặt trong cặp mắt đen bóng kia, sẽ khiến người không rét mà run, lớp học nhất thời một mảnh tĩnh mịch.

    “Hừ, ” Thẩm Thiên Dục cười lạnh, “Sẵn sàng!” Rồi sau đó nhanh gọn ném điện thoại lên bàn, bạn học xung quanh sợ đến mức phát run.

    “Có chuyện gì?” Phó Diệc Sâm nhướn mày hỏi.

    “Hừ! Là tên Âu Dương Khải đần độn kia.” Thẩm Thiên Dục khinh thường hừ lạnh một tiếng, biểu tình trên mặt đủ thấy y chán ghét kẻ này đến cỡ nào.

    Phó Diệc Sâm giật mình, Âu Dương Khải? Đây không phải nam pháo hôi số 3 ư? Vốn là con trai của thị trưởng, đương nhiên cũng là một tên nhị thế tổ được nuông chiều đến không biết trời cao đất dày, hình như đang theo học ở một trường quý tộc khác, thật không hiểu tại sao thế giới này lại có nhiều trường quý tộc như vậy nữa. Theo nguyên tác đặt ra, gã và Thẩm Thiên Dục là kẻ thù cũ, chính là loại không vừa mắt nhau từ cái nhìn đầu tiên.

    “Phiền phức không?” Sắc mặt Phó Diệc Sâm lạnh lẽo, biểu hiện ra sự chán ghét của Hạ Hầu Minh đối với người này.

    “Hừ, tìm tôi gây phiền phức? Hắn chán sống.” Thẩm Thiên Dục hiển nhiên không đem đối phương để vào mắt, “Hắn hẹn tôi tái chiến thứ sáu tuần này.”

    【 Nam thần thật đẹp trai! Nam… 】

    Bạn hệ thống hiển nhiên là quên mất, bất quá lần này nó vẫn biết tự giác, không đợi Phó Diệc Sâm mở miệng liền nhanh chóng im lặng. Thẩm Thiên Dục một bộ tự tin tràn đầy, Phó Diệc Sâm rất nhanh hiểu ý, tái chiến trong miệng y cũng không phải là đánh nhau, mà là một trận bóng rổ one-on-one, tự đưa ra quy tắc.

    Quan trọng nhất là, nhờ vào sự kiện tái chiến lần này, quan hệ giữa nam nữ chính có bước đột phá mới, tình tiết này vô cùng quan trọng, vì thế Phó Diệc Sâm không thể không lên sân khấu.

    “Tôi đi cùng cậu.” Phó Diệc Sâm dùng giọng điệu chân thành đáng tin.

    Thẩm Thiên Dục sửng sốt một chút, hoặc nên nói là Tô Trạm. Trước y cũng đã nghi ngờ khi Hạ Hầu Minh đáp lại nữ chính, hiện tại càng không nhịn được phỏng đoán.

    Trong nguyên tác Hạ Hầu Minh không trả lời nữ chính, sự kiện trận bóng rổ Hạ Hầu Minh cũng không có hỏi nhiều, càng miễn bàn đến việc đề nghị đi cùng, nói cách khác, cốt truyện có biến hóa. Bởi vậy, Tô Trạm không khỏi suy đoán, có thể là do cốt truyện đã xảy ra biến hóa, nên y mới có mặt ở nơi này, mà nhiệm vụ của y, hẳn là sửa lại kịch bản, nếu thật vậy, lý do trong đầu y xuất hiện đầy đủ nội dung tiểu thuyết cũng có thể lý giải. Không thể trách y bị mấy cuốn tiểu thuyết xuyên thư kia đầu độc a, y bây giờ cũng chỉ đoán được đến đó mà thôi.

    Nghĩ vậy, Tô Trạm quyết tâm xác định suy luận của mình, trong đầu xuất hiện một ý tưởng.

    “Không cần,” Thẩm Thiên Dục khinh thường nói, “Tôi mà không đối phó được loại người như hắn?”

    Phó Diệc Sâm lại cau mày, “Chính vì loại người như hắn nên mới không thể không đề phòng.”

    Thẩm Thiên Dục thấy Phó Diệc Sâm kiên trì, đành phải gật gật đầu, “Vậy thứ sáu đi với tôi.”

    “Được.”

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 1, độ hảo cảm 29】

    Cái quái gì đây? Phó Diệc Sâm không thể hiểu nổi.

    Trận đấu là vào thứ sáu tuần này, tức ba ngày sau, vì thế hai ngày này Phó Diệc Sâm một mực yên lặng chịu đựng mấy trò đùa ngu ngốc của hai bạn trẻ to xác. Tỷ như dán giấy lên áo, đính kẹo cao su lên tóc, để thùng nước lên vệ cửa… Mọi thứ vẫn cứ cũ rích và ấu trĩ như thế.

    Một câu thôi, nữ chỉnh bị chỉnh đến thê thảm, độ hảo cảm của nữ chính đối với nam chính một đường tụt dốc xuống -25, mà Thẩm Thiên Dục ngược lại càng chơi càng hăng, độ hảo cảm với nữ chính thế mà thẳng tắp lên tới 5. Quả nhiên, bất luận cô ta Mary Sue như thế nào, đều ngăn không được nam chính yêu thích mình.

    Thẳng đến thứ sáu, buổi chiều đúng bốn rưỡi, hai người không thèm để ý giáo viên hay bạn học thong dong ra khỏi lớp, sau đó vào thẳng phòng thay đồ, thời gian hẹn nhau là năm giờ chiều.

    Hai người đều là chủ lực đội bóng rổ trường, bọn họ đương nhiên có tủ khóa chuyên dụng trong phòng thay đồ, Thẩm Thiên Dục muốn đổi sang quần áo bóng rổ, Phó Diệc Sâm đi cùng y.

    Phòng nghỉ của câu lạc bộ bóng rổ cũng chính là phòng thay đồ, không giống như bên nữ sinh sẽ có các gian nhỏ, đương nhiên, giữa đàn ông với nhau cũng không có gì phải giấu giấu giếm giếm, hơn nữa bọn họ còn từng tắm chung với nhau nữa kìa. Chỉ là Phó Diệc Sâm cảm thấy, động tác của Thẩm đại thiếu gia có gì đó rất kỳ quái.

    Phó Diệc Sâm chỉ đến xem, nên không cần phải thay đồ, vì thế hắn tùy tiện ngồi chờ trên sô pha, nhưng vừa vặn, vị trí hắn ngồi là đối diện với tủ đồ của Thẩm Thiên Dục, vì thế, không khí vốn đang rất tốt bỗng nhiên có chút mất tự nhiên.

    Phó Diệc Sâm một trận khó hiểu, hắn vốn không có hứng thú quan sát một nam sinh thay quần áo đâu, nhưng người kia lại ở ngay trước mặt, khó tránh ít nhiều lọt vào tầm mắt. Nhưng hắn vừa liếc qua, chỉ thấy Thẩm Thiên Dục dáng vẻ lưỡng lự, nhất là lúc đưa tay cởi áo sơ mi lộ ra nửa người trên thon gầy, càng nhìn càng cảm thấy kỳ quái.

    Phó Diệc Sâm có một loại ảo giác rất quái đản, Thẩm Thiên Dục hình như… thẹn thùng. Đúng lúc này, hệ thống vốn đang bị Phó Diệc Sâm che chắn đột nhiên liên tiếp thông báo.

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 1】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 2】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 1】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 1】

    Phó Diệc Sâm nghẹn họng trân trối, đây là chuyện gì, không phải chỉ nhìn cậu ta cởi quần áo thôi à, tại sao điểm hảo cảm lại lên lên xuống xuống như vậy?

    Chương 8

    Sau khi độ hảo cảm biến động lên xuống một hồi, cuối cùng về lại mức ban đầu là 30, Phó Diệc Sâm kiềm chế khóe miệng run rẩy, có chút không nói nên lời sờ sờ mũi, sau đó mới cúi đầu nghịch di động.

    Mà Tô Trạm đưa lưng về phía Phó Diệc Sâm, cách hắn không đến hai mét, đang tự mình thôi miên cộng với xây dựng phòng tuyến tâm lý nhằm giảm bớt căng thẳng, nhưng khi tay đặt trên khóa quần vẫn là không cách nào kéo xuống được.

    Ngoại trừ ba mẹ và người đại diện theo y suốt mười năm qua, không một ai trong làng giải trí biết, nam thần cao lãnh được ngàn vạn thiếu nữ điên cuồng theo đuổi, thật ra là một tên gay trời sinh, hơn nữa còn thuần 0. Y cẩn thận che giấu bí mật của mình, tung hoành hơn mười năm, hiện giờ đã hai mươi bảy, lớp võ trang này vẫn thật lành lặn, nhưng dù có võ trang kĩ lưỡng thế nào, chung quy y vẫn là một tiểu thụ thuần khiết đó.

    Từ khi mới đặt chân vào giới giải trí, sau đó lăn lộn hơn mười năm trời, Tô Trạm từ đầu đã như cá gặp nước, sự nổi tiếng của y vẫn luôn chỉ có tăng không có giảm, số lượng người tiếp xúc càng ngày càng nhiều, nhưng ở nơi luẩn quẩn này mấy ai đáng tin, huống hồ tính cách y thiên về lãnh đạm, cộng thêm bản thân là gay trời sinh, càng leo lên đỉnh núi lại càng cô độc.

    Nhưng cũng bởi vậy, Tô Trạm mặc dù thuần gay, nhưng sống trên đời hai mươi bảy năm chưa từng trải qua cảm giác yêu đương, chủ yếu là không có cơ hội, hoặc nên nói không dám mạo hiểm.

    Cho nên dưới tình huống như vậy, mặc dù y bây giờ không phải là Tô Trạm thời thời khắc khắc được vạn người chú mục mà là Thẩm Thiên Dục, nhưng bản chất thụ trời sinh không phải chỉ cần thay đổi cái cơ thể là xong đâu. Đã vậy, phía sau còn có một tên đực rựa nhìn mình chằm chằm, hơn nữa từ diện mạo đến tính cách đều thuộc top chất lượng cao, thành thật mà nói, từ trước đến nay chưa từng có chuyện y ở riêng với một người đàn ông. Vì thế, Tô Trạm không giữ được bình tĩnh nữa rồi, rốt cuộc cái quần này có nên cởi hay không đây?

    Bởi vì suy nghĩ quá nhiều, y luôn cảm thấy tầm mắt của người phía sau dán lên thân thể mình, vì thế lại cứng ngắc một hồi, thậm chí có chút khẩn trương. Ma xui quỷ khiến, Tô Trạm lấy can đảm quay đầu nhìn xem người này rốt cuộc có thật đang nhìn mình không, nếu hắn căn bản không nhìn, vậy nhất định là do mình tâm lý không kiên định bị quấy phá.

    Không biết xui xẻo thế nào, lúc Tô Trạm quay đầu, Phó Diệc Sâm cũng vừa vặn ngẩng đầu nhìn y, vì thế trong nháy mắt đó, da mặt Tô Trạm đại khái là đỏ ửng. Mặc dù y cảm thấy trên mặt đã nóng bừng, nhưng vẫn cố gắng bày ra một bộ tư thái cool ngầu của Thẩm Thiên Dục.

    “Cậu nhìn tôi làm gì?” Đối diện với tầm mắt của Hạ Hầu Minh là nửa thân trên lõa thể, Tô Trạm thật sự xấu hổ muốn phát nghẹn, nhưng ai bảo y là diễn viên, hơn nữa còn là một diễn viên xuất sắc, am hiểu nhất là khống chế cảm xúc và nét mặt, vì thế không quản nội tâm đang bị thẹn thùng dày vò, trên mặt y hoàn toàn là vẻ khó hiểu của Thẩm Thiên Dục.

    Nhưng hiển nhiên Phó Diệc Sâm càng khó hiểu hơn, ngay khi ánh mắt hai người giao nhau, hệ thống bùm bùm thông báo hảo cảm trừ 1 trừ 1, rõ ràng vừa mới khôi phục 30, hiện tại lại không ngừng giảm xuống còn 25, Phó Diệc Sâm cũng không hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Chẳng lẽ người này nghĩ mình biến thái?

    Phó Diệc Sâm có chút hoang mang chớp mắt, sau đó lắc đầu vô tội, “Tôi không nhìn.” Những cái cậu có chẳng lẽ tôi không có? Thẩm thiếu gia này so với nhân vật dưới ngòi bút của tác giả Mary Sue có vẻ thú vị hơn nhiều.

    Tô Trạm không dấu vết cứng đờ, trên mặt lại bình tĩnh, khi thấy Hạ Hầu Minh cúi đầu nghịch điện thoại, liền nhanh chóng cởi quần rồi mặc quần bóng rổ rộng thùng thình vào, lưu loát làm xong một chuỗi động tác mới không nhịn được quay đầu, phát hiện Hạ Hầu Minh vẫn còn chăm chú vào di động, mặt Tô Trạm nóng lên, nhưng bộ dạng bên ngoài vẫn điềm tĩnh, “Đi thôi.” Tư thế tràn đầy tự tin, một chút cũng không nhìn ra nội tâm y xao động.

    Địa điểm Âu Dương Khải chỉ định là một sân bóng rổ đường phố khá nổi tiếng, hai người Phó Diệc Sâm vừa tới, nơi đó đã đứng tầm hai, ba mươi người, hơn nữa còn là một đám lưu manh smart (não tàn – điên khùng), đại khái đây hẳn là ấn tượng của bạn nhỏ tác giả Mary Sue về mấy tên hư hỏng đầu đường xó chợ.

    Đứng giữa đám smart có ba, bốn người khá nổi bật, nhất là một tên trong số đó, có mắt đều biết gã là nhân vật trung tâm. Lúc hai người Phó Diệc Sâm vừa tới, người nọ một thân quần áo phong cách, ôm bóng rổ nhảy lên làm một cú slam dunk (úp rổ), sau đó còn cố ý xoay một vòng đẹp mắt trên không, lúc tiếp đất vừa vặn đối diện Phó Diệc Sâm và Thẩm Thiên Dục, khóe miệng mang theo một tia cười tự kỷ, đám smart xung quanh vội vàng huýt sáo phụ họa.

    “Yo, ” Âu Dương Khải khóe miệng nâng lên ý cười cực xấu xa, nếu không phải Phó Diệc Sâm biết trước nội dung cốt truyện, thật không thể đoán ra tên này là một phú nhị đại, “Tao còn tưởng mày không dám tới đó.” Nói xong cố ý liếc nhìn Phó Diệc Sâm bên cạnh Thẩm Thiên Dục, trong mắt mang theo trào phúng rõ ràng. Dù sao gã chỉ nói là tái chiến với mình Thẩm Thiên Dục, một tên cuồng vọng tự đại như Thẩm Thiên Dục, nhất định sẽ tới một mình.

    “Ha ~” Thẩm Thiên Dục khinh thường cười nhạo một tiếng, “Mày đang nói chính mình ư?” Đối phương hai ba mươi người mà bọn họ chỉ có hai, rõ ràng số lượng chênh lệch rất lớn nhưng Thẩm đại thiếu gia khí thế không giảm nửa phân, thậm chí còn có xu hướng áp đảo đám người Âu Dương.

    “Nói đi, ” Thẩm Thiên Dục hất cằm, nhìn xoáy sâu vào Âu Dương Khải, “Muốn đấu như thế nào?” Tư thế kia, hoàn toàn là một bộ “tùy mày”, căn bản không đem gã để vào mắt.

    Mà Phó Diệc Sâm, tựa như từ khi sinh ra đã mang khí thế của kẻ mạnh, mặc dù lẳng lặng đứng nơi đó không nói một lời nhưng chẳng ai dám xem thường hắn. Hai tay hắn đút túi quần mặt không biểu tình, ánh mắt có chút lãnh liệt dừng ở hai người đứng giữa sân, lúc này đám smart cũng vây bọn họ lại, nhưng trong vòng bán kính hai mét xung quanh Phó Diệc Sâm không một kẻ nào dám bén mảng tới, tuy rằng ánh mắt Phó Diệc Sâm từ đầu đến cuối chưa từng dừng trên người bọn chúng.

    Âu Dương Khải vốn là muốn dùng Phó Diệc Sâm khiêu khích Thẩm Thiên Dục thêm một lúc, nhưng sau khi đối diện với tầm mắt của Phó Diệc Sâm, Âu Dương Khải không tự chủ liền run rẩy, lời đến bên miệng cũng nuốt trở vào.

    Âu Dương Khải dù sao cũng không phải là một bao cỏ, theo nguyên tác, gã từ đầu căn bản không biết thân phận thật của Thẩm Thiên Dục và Hạ Hầu Minh, nhất là bối cảnh Hạ Hầu Minh, bằng không chỉ dựa vào gã – con trai của một thị trưởng nho nhỏ sao dám chọc đến hắn. Tuy rằng tình tiết này trăm ngàn chỗ hở, nhưng Phó Diệc Sâm nhún vai tỏ vẻ chỉ có thể xem tiếp cuộc vui.

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 1】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 2】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ: 30】

    Phó Diệc Sâm lặng lẽ lau mồ hôi, độ hảo cảm tăng trở lại, chứng tỏ Thẩm đại thiếu gia đối với biểu hiện của mình coi như vừa lòng.

    Âu Dương Khải lấy lại dáng vẻ kiêu căng ngạo mạn, dù sao gã mang theo ba người, cộng thêm đám smart xung quanh, nhìn ở phương diện nào thì gã cũng chiếm ưu thế tuyệt đối. “Mày, ” Âu Dương Khải không sợ chết chỉ vào mũi Thẩm Thiên Dục, sau đó lại chỉ chính mình, “Tao, one-on-one, ai có được 10 điểm trước, kẻ đó thắng, dám đấu không?”

    Kỹ năng diễn trò không tồi, Âu Dương Khải cũng thuộc loại hình thân cao thể kiệt, dù sao cũng là nam pháo hôi số 3, không thể lớn lên xấu xí được, thậm chí có chút xán lạn dễ nhìn. Bất quá trong mắt một người đàn ông thành thục như Phó Diệc Sâm, tổng cảm thấy tên này thoạt nhìn có chút lưu manh ấu trĩ, dáng vẻ này thực ra Thẩm Thiên Dục cũng có, nhưng còn lâu gã mới đuổi kịp được Thẩm Thiên Dục, không hổ là người có vầng hào quang nhân vật chính, vẻ kiêu ngạo của y tạo ra một loại khí chất rất độc đáo.

    “A, ” Thẩm Thiên Dục lại cười nhạo tràn đầy khinh thường, “Sẵn sàng.”

    Đám smart hưng phấn oa oa phụ họa, một bên huýt sáo một bên cười đểu, Phó Diệc Sâm mặt không đổi sắc, tầm mắt chỉ đặt nơi hai người trên sân.

    Nói đến bóng rổ, kỳ thật Phó Diệc Sâm cũng rất yêu thích, đại đa số nam sinh đều rất thích loại vận động này, cộng thêm chiều cao đáng ngưỡng mộ, kể từ cấp 2 Phó Diệc Sâm thân hình cao ngất luôn được câu lạc bộ bóng rổ ưu ái. Hồi đó, Phó Diệc Sâm thấy phấn khích nhất là lúc tham gia ước chiến mỗi chiều sau khi tan học, thẳng đến khi tịch dương bao phủ, mồ hôi đầm đìa, mới thục mạng chạy về nhà. Bất giác, Phó Diệc Sâm có cảm giác xuyên qua hồi ức, trở về thời thanh xuân hoang đàng năm đó.

    Bóng rổ đường phố không có nhiều quy củ như các trận đấu chính thức, tương đối tùy tiện, nhất là đấu đơn, không cần chú ý đến hợp tác đoàn đội, bóng rổ đường phố có xu hướng thể hiện kỹ năng cá nhân hơn. Âu Dương Khải này vừa nhìn là biết quen chơi bóng rổ đường phố, hơn nữa bản thân gã cũng không giống người sẽ tuân thủ quy tắc. Vì thế trong lượt giành bóng đầu tiên, Âu Dương Khải đã bất ngờ xoay người, khuỷu tay càng không kiêng nể đâm mạnh vào bụng Thẩm Thiên Dục, theo sau là một cú slam dunk.

    “Ồ ồ ồ~” Đám smart cười nhạo, sôi nổi giơ ngón tay cái hướng xuống ra vẻ trào phúng, một bên vừa huýt sáo một bên ra vẻ thổn thức, muốn bao nhiêu thấp kém liền có bấy nhiêu.

    Vừa được Phó Diệc Sâm thả ra, hệ thống lúc này tức giận la to, 【 Tức chết nha! Tức chết nha! Nam thần bị khi dễ nha! Nam thần… 】

    [ Còn tiếp tục ồn ào sẽ che chắn ngươi. ] Phó Diệc Sâm thản nhiên nói, bởi vì hắn phát hiện sau khi che chắn, công năng của hệ thống cũng không bị ảnh hưởng gì, nên thông báo nó vẫn sẽ thông báo.

    【 Kí chủ quá lạm quyền. 】 Hệ thống ủy khuất lên án.

    Phó Diệc Sâm mắt điếc tai ngơ, chỉ thấy Thẩm Thiên Dục mặt tối sầm nhìn Âu Dương Khải đắc ý, không tức giận, ngược lại càng thêm khinh thường.

    Sang đến lượt thứ hai, không đợi Âu Dương Khải lao lên, Thẩm Thiên Dục trực tiếp lên rổ, tốc độ vô cùng nhanh, thân thể bay lên, không đợi Âu Dương Khải phản ứng, đã áp đảo đánh bật gã.

    Âu Dương Khải lảo đảo một cái, thiếu chút nữa ngã vật trên mặt đất, mặt gã lúc này hết xanh lại đỏ. Âu Dương Khải thường xuyên chơi bóng rổ đường phổ, thân thủ nhanh nhẹn, trình độ tuyệt đối không thể khinh thường, nhưng gã không nghĩ tới Thẩm Thiên Dục cũng nhanh như vậy, châm chọc tươi cười trên mặt chậm rãi biến thành vẻ âm u.

    Tiếp theo, Phó Diệc Sâm đứng quan sát một trận one-on-one đến là phấn khích. Bất luận là sức bật, tấn công, úp giỏ, hay là phòng thủ, đoạt bóng, đột phá, biểu hiện của Thẩm Thiên Dục gần như hoàn mỹ, kể từ lần giao bóng thứ hai, Âu Dương Khải có thể nói là bị kỹ năng cá nhân của Thẩm Thiên Dục nghiền ép hoàn toàn, một điểm cũng không lấy được.

    Lấy tỉ số 1 : 10, trận đấu chấm dứt. Âu Dương Khải mặt trắng bệch, nhìn chằm chằm Thẩm Thiên Dục tràn đầy tức giận và không cam lòng.

    Âu Dương Khải thật ra không kém, mặc dù Thẩm Thiên Dục thắng rất đẹp, nhưng cũng phải bày ra đến tám phần thực lực, thể lực tiêu hao khá nhiều, y không nhịn được liên tục thở dốc.

    Phó Diệc Sâm bất động thanh sắc đến bên cạnh, đưa cho y một chai nước khoáng, ánh mắt gắt gao quan sát hai, ba mươi người xung quanh. Âu Dương Khải đứng một bên thở dốc, nhưng lại trừng mắt nhìn hai người, đám smart luôn đứng nhìn cũng chậm rãi bao vây lấy họ.

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 1】 Thẩm Thiên Dục nhận lấy chai nước Phó Diệc Sâm đưa qua, hệ thống hợp thời thông báo.

    “Thế nào? Thua không chịu nhận?” Hạ Hầu Minh nhàn nhạt nói, đại khái là do khí thế của một quân nhân, giọng nói vốn lạnh lùng lúc này lại mang theo mười phần uy hiếp, đám smart đang chậm rãi tiếp cận cũng không tự chủ dừng lại một chút, nhưng sau đó vẫn can đảm tiến lên, bởi vì Âu Dương Khải không có ý muốn ngừng.

    Vì liên quan đến bối cảnh gia đình, Hạ Hầu Minh từ nhỏ đã tiếp nhận không ít các loại huấn luyện chuyên nghiệp, cho nên theo kịch bản, nam phụ cũng có một vòng hào quang lóa mắt, không ai đánh thắng được hắn, có thể nói thân thủ của hắn là mạnh nhất. Vì thế Phó Diệc Sâm rất tự nhiên hơi cử động thân thể, vừa vặn tạo thành tư thế bảo hộ đứng trước mặt Thẩm Thiên Dục.

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 1】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 1】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 2】

    Phó Diệc Sâm: What?

    Chương 9

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ: 35】

    Thẳng đến khi âm thanh thông báo của hệ thống dừng lại, Phó Diệc Sâm mới không dấu vết khẽ nhíu mày. Tuy rằng không hiểu sao động tác trong lúc vô tình của mình lại khiến Thẩm Thiên Dục ấn tượng, nhưng phản ứng của y thật vượt ngoài mong đợi.

    Chỉ là trước mắt, hai ba mươi tên smart đang chậm rãi tiến lại gần, trong tay không biết lấy từ đâu ra ống thép, côn sắt, dao nhỏ, vân vân, hiển nhiên có ý hội đồng bọn họ một trận ra trò. Hơn nữa, khác với đóng phim, đây là muốn đánh nhau bằng đao thật súng thật, sẽ đau sẽ bị thương, quan trọng là sẽ chết người.

    Càng đòi mạng là, vừa rồi rõ ràng trời còn tảng sáng, chớp mắt liền giống như buổi tối chín giờ, xung quanh không có lấy một bóng người. Không phải nói hẹn nhau lúc năm giờ sao? Phó Diệc Sâm cũng đến phục loại logic này của tác giả, không có chút khái niệm gì về thời gian.

    “Âu Dương Khải, mày đúng là tên tiểu nhân trước sau như một, mất công tao còn xem trọng mày.” Thẩm Thiên Dục một bên lạnh giọng trào phúng, một bên bất động thanh sắc lưng tựa lưng với Phó Diệc Sâm, trên mặt tuy rằng duy trì vẻ bình tĩnh, nhưng thật ra đã trong trạng thái chuẩn bị, tùy thời nghênh đón.

    “Ha ~” Âu Dương Khải quả là một tên tiểu nhân, hoàn toàn không bị Thẩm Thiên Dục đả kích, ngược lại cười gằn nói, “Mày không phải cũng chuẩn bị đánh sao, bây giờ sợ rồi?” Còn cố ý bóp méo sự thật, hiển nhiên thẹn quá thành giận.

    “Cẩn thận.” Phó Diệc Sâm hơi nghiêng đầu thấp giọng nói, vừa dứt lời, chỉ nghe Âu Dương Khải quát lên một tiếng, “Đánh chết bọn chúng cho tao!” Sau đó vài tên smart giơ côn sắt vọt tới.

    Phó Diệc Sâm vươn tay bắt được một cái côn sắt đang đánh xuống, giây tiếp theo hắn vung côn sắt đập thẳng vào phần dưới của tên đó, không quản gã tru lên như giết heo, Phó Diệc Sâm lập tức nhấc chân đá thêm một cước, nhất thời đẩy ngã một đống lớn.

    Nhưng rất nhanh một làn sóng khác lại xô tới, Phó Diệc Sâm nâng chân dài đá hết cú này đến cú khác, quả nhiên thân thủ phi phàm, tay chân nhanh nhẹn, có thể nói là đánh đến cực kỳ phấn khích. Tuy nhiên đối phương lấy ưu thế biển người, đá ngã một vòng lại tới một vòng, thẳng đến khi người sau lưng đột nhiên truyền đến tiếng rên rỉ. Phó Diệc Sâm quay đầu nhìn thấy trên cánh tay Thẩm Thiên Dục từ khi nào đã bị cắt ra một miệng vết thương, vừa vặn một ống thép nện lên cánh tay trái của y, nhất thời đau đến nhe răng trợn mắt.

    Phó Diệc Sâm vội vàng đem người kéo đến trước mặt, đồng thời chân dài gạt một cái, một vòng người lại ngã xuống.

    “Thế nào?” Phó Diệc Sâm khoát một tay lên vai Thẩm Thiên Dục, lấy y làm trung tâm không ngừng đem những kẻ tiếp cận đá ra xa, đồng thời còn không quên lo lắng cho người được hắn bảo hộ trong lòng.

    “Không sao.” Tô Trạm có chút nghiến răng nghiến lợi, một bàn tay gắt gao đè lại vết thương, y thậm chí có thể cảm nhận được chất lỏng ấm áp đang không ngừng trào ra từ miệng vết thương, hai mắt y trừng lớn nhìn xung quanh, ánh mắt khiến người lạnh gáy, nhưng trên thực tế, trời biết là do y đau đến mức nước mắt trực trào ra.

    Phó Diệc Sâm rõ ràng cảm thấy cơ thể Thẩm Thiên Dục hơi phát run, ngay cả lúc nói chuyện cũng mang theo âm rung. Ánh mắt tối sầm lại, Phó Diệc Sâm đột nhiên vươn tay bắt lấy bả vai Thẩm Thiên Dục xoay người, hiểm trở giúp y tránh thoát một đòn đánh từ sau lưng, đồng thời đem y kéo vào trong phạm vi bảo hộ của mình, một tay khác rất nhanh đoạt được một thanh sắt lớn, lập tức ném về chủ nhân của nó.

    Lợi dụng lúc thanh sắt còn bay giữa không trung, Phó Diệc Sâm nhấc chân hung hăng tung một cước về phía nó, năm sáu người vừa định xông lên bị đập trúng ngã sõng soài.

    “Đi!” Mở ra một lối thoát, Phó Diệc Sâm nắm chặt tay Thẩm Thiên Dục xông ra ngoài.

    Hai đấm khó địch bốn tay, huống chi trước mắt có đến hai ba chục đầu người, đã thế còn trang bị đầy đủ vũ khí. Quan trọng nhất là, trong nguyên tác đã nói Thẩm Thiên Dục trong lần ẩu đả này bị thương không nhẹ, cho nên hiện tại, tẩu vi thượng sách.

    Phó Diệc Sâm kéo Thẩm Thiên Dục một đường chạy như điên, trên đường tối đen không một bóng người, nhưng phía sau họ lại là hơn mười cái đuôi bám dai như đĩa. Phó Diệc Sâm một bên chiếu cố Thẩm Thiên Dục, một bên giải quyết vài tên lâu la đuổi kịp.

    Trên cánh tay phải của Tô Trạm đầm đìa máu, thân thể còn bầm tím vài chỗ, bản thân y lại là một người cực kì sợ đau, mặc dù đau đến mức gương mặt lúc xanh lúc trắng, nhưng y vẫn cố giả bộ ngoan tuyệt. Đây rõ ràng là một hồi đao thật súng thật chứ diễn cái gì, quả thật là muốn cái mạng của y mà. Tô Trạm trong lòng hận không thể đem tác giả não tàn ra mắng một trận, nam chính sao có thể ngốc đến mức tự mình đến chịu chết chứ? Còn đủ thứ côn thiết dao phay, nếu không có Hạ Hầu Minh đi theo, y hẳn đã chết mấy cái mạng rồi a.

    Kịch bản ban đầu là, Thẩm Thiên Dục một mình đến ứng chiến với Âu Dương Khải, không ngờ Âu Dương Khải là một tên tiểu nhân không giữ lời, sau khi thua trận liền thẹn quá hóa giận, tính toán thuê vài tên giang hồ giáo huấn Thẩm Thiên Dục một phen. Nhưng Thẩm Thiên Dục lấy một địch mười, cuối cùng đánh cho bọn chúng ném dép tháo chạy, nhưng y lại bị thương.

    Thẩm Thiên Dục chỉ mặc quần áo bóng rổ, trên người cũng không mang theo bất cứ thứ gì, hơn nữa vì mất máu nên cơ thể ngày càng suy yếu, có thể nói trong đời y chưa bao giờ chật vật đến như vậy. Sau đó, vừa hay bắt gặp nữ chính bị phạt trực nhật đến khuya, thuận lý thành chương được nữ chính đưa đến bệnh viện, còn được cô nàng chăm sóc cả một đêm.

    Đây cũng là bước ngoặt lớn làm thay đổi quan hệ ác liệt giữa nam nữ chính, cho nên Phó Diệc Sâm mới nhất quyết phải giữa đường chen một chân, hắn muốn diệt cỏ tận gốc, ngăn cản tình cảm nảy nở của bọn họ.

    “A ~” Phó Diệc Sâm một đường lôi kéo Thẩm Thiên Dục chạy, lại cảm thấy người phía sau cước bộ càng ngày càng trì trệ, thẳng đến khi phát ra một tiếng rên rỉ. Phó Diệc Sâm quay lại chỉ thấy Thẩm Thiên Dục sắc mặt xanh trắng, mồ hôi lấm tấm trên trán, trên mặt rõ ràng hiện lên nét thống khổ, tuy rằng ánh mắt vẫn còn quyết liệt như trước, nhưng trong con ngươi lại lộ rõ nóng nảy.

    Nơi khúc ngoặt đã lấp ló bốn năm người đuổi tới, Phó Diệc Sâm giật mình, quyết đoán đưa lưng về phía Thẩm Thiên Dục, “Tôi cõng cậu.” Nói xong không chờ Thẩm Thiên Dục đồng ý đã đem hai tay y khoác lên vai mình cõng lên.

    “Cậu… Hạ Hầu, thả tôi xuống.” Tô Trạm vô cùng hoảng sợ. Động tác này thật sự quá thân mật, nhưng không đợi y kịp phản ứng, Hạ Hầu Minh đã cõng y trên lưng chạy thục mạng.

    “Giữ chặt miệng vết thương, đừng quậy.” Phó Diệc Sâm không để ý tới kháng nghị của y, trên người cõng một thanh niên hơn 120 cân (≈ 60 kg) vẫn có thể chạy như điên, cũng không phụ tác giả tặng hắn một thân thể bất phàm. Chỉ là hắn một đường chạy thẳng, nhanh chóng phát hiện cánh tay khoác qua vai mình chảy ra rất nhiều máu, mùi máu tanh đập thẳng vào chóp mũi, hơn nữa chất lỏng nóng cháy kia còn trực tiếp chảy xuống cổ hắn, nhuộm đỏ một mảng áo.

    Phó Diệc Sâm một bên cõng Thẩm Thiên Dục, một bên nguyền rủa tác giả Mary Sue não tàn, mấy tên smart cũng không nên đần độn như vậy chứ, muốn vào nhà đá đến mức ấy à? Lại vào đúng lúc này, âm thanh của hệ thống rất không hợp thời vang lên khiến Phó Diệc Sâm sợ đến mức phanh gấp.

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 2】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 1】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 5】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ 45】

    Phó Diệc Sâm phanh gấp một cái, độ hảo cảm vọt lên quá nhanh khiến hắn đâm ra hoảng sợ, sao lại cảm thấy hướng đi này có chút không đúng.

    “Sao vậy?” Bởi vì mất máu quá nhiều, giọng nói của Tô Trạm có hơi run.

    Trên thực tế, từ năm mười lăm mười sáu tuổi ý thức được mình thuần 0, y cũng từng trộm ảo tưởng có một tiểu công vừa man vừa soái xuất hiện, nhưng dù sao cũng chỉ là trộm ảo tưởng, nhất là sau khi bước vào giới giải trí, sự nổi tiếng của y một đường thẳng tiến, ngay cả thời gian ảo tưởng cũng không có. Vì thế dưới tình huống hiện tại, y thật sự không kiểm soát nổi trái tim đang đập thình thịch trong ngực.

    Phó Diệc Sâm nhất thời nghẹn họng, lời này phải là hắn hỏi mới đúng chứ? Bất quá, tình huống nguy cấp trước mắt khiến hắn không có thời gian nghĩ nhiều, vừa vặn lúc này, hắn phát hiện có một góc tối nơi chỗ ngoặt phía trước, trong đầu đột nhiên xuất hiện kịch bản, Thẩm Thiên Dục trong khi chạy trốn cũng là chui vào một góc tối mới thoát được lũ smart não tàn đó, ánh mắt Phó Diệc Sâm lập tức sáng ngời.

    “Đừng lên tiếng.” Phó Diệc Sâm nói xong rất nhanh trốn vào trong góc tối, thẳng đến khi nghe thấy tiếng bước chân xa dần rồi mất hút, lúc này mới thở mạnh một hơi, cẩn thận thả người trên lưng xuống.

    Dù sao cũng là một thanh niên cao mét tám, Phó Diệc Sâm lúc này trán đầy mồ hôi, quần áo bị máu của Thẩm Thiên Dục nhiễm đỏ một mảng.

    “Ư ~” lúc đứng xuống hình như chạm phải vết thương, Thẩm Thiên Dục đau đến mức hít một hơi.

    “Để tôi xem.” Phó Diệc Sâm hô hấp vẫn chưa ổn định, thở dốc đem cánh tay Thẩm Thiên Dục kéo đến cạnh mình, nhờ vào một ngọn đèn leo lắt nhìn thấy cánh tay phải của Thẩm Thiên Dục máu thịt lẫn lộn, bất quá nhìn kỹ vẫn có thể nhận ra miệng vết thương dài năm centimet nơi khuỷu tay, máu vẫn không ngừng chảy ra, nhưng rõ ràng ban đầu đâu có khủng bố đến vậy.

    Phó Diệc Sâm không nói hai lời xé một bên ống tay áo của mình xuống, “Cậu cố chịu đựng.” Phó Diệc Sâm cúi đầu chuyên tâm băng bó, không hề phát hiện ánh mắt Thẩm Thiên Dục nhìn hắn, hoàn toàn… không bình thường.

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 1】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 1】

    Tô Trạm có chút xấu hổ mạnh mẽ xoay đầu rời mắt khỏi Hạ Hầu Minh, sau đó dường như để che giấu tâm tình, liền nghiến răng nghiến lợi nói, “Tên khốn Âu Dương Khải, tôi sẽ bắt hắn phải trả giá đắt!”

    Phó Diệc Sâm ngẩng đầu liếc mắt nhìn y một cái, “Chuyện này về sau hẵng tính, hiện tại quan trọng là đưa cậu đến bệnh viện xử lý vết thương.” Dứt lời làm một nút thắt, băng bó xong xuôi.

    Tô Trạm nhất thời đau đến răng nanh cũng phát run, thế nhưng còn cố chống đỡ không biểu hiện ra ngoài, nên đành cứng ngắc lảng sang chuyện khác, “Tôi không mang tiền, di động cũng không.” Nói xong mới cảm thấy lời thoại này vô cùng thiếu iot, âm thầm ảo não một trận.

    Phó Diệc Sâm giật mình nhìn y một cái, con trai độc nhất của tập đoàn top thế giới, không mang tiền không mang di động, hẳn là một chuyện rất bình thường nhỉ? Vì thế, hắn cũng nói, “Tôi cũng không mang, hơn nữa… di động bị rớt.”

    Thẩm Thiên Dục cứng đờ, đột nhiên nhớ tới nội dung ở đoạn này, chính là dưới tình huống đó nam chính gặp nữ chính, sau đó được cô cứu, cho nên nội dung cốt truyện đã hoàn toàn bị cải biên? Cho nên bây giờ phải làm gì?

    “Đi, ” Phó Diệc Sâm lại đột nhiên xoay lưng cẩn thận đem cánh tay Thẩm Thiên Dục khoát lên vai mình. Trước mặt Thẩm Thiên Dục lần thứ hai xuất hiện một tấm lưng dài rộng, “Tôi đưa cậu đến bệnh viện, bọn chúng chắc không còn đuổi theo nữa.”

    Tô Trạm cứng đờ, rốt cuộc là nên kiên trì đi theo kịch bản tìm cái cớ ở lại chờ nữ chính xuất hiện, hay là… ánh mắt không tự chủ dừng trên lưng Hạ Hầu Minh, kết quả trái tim vừa mới yên ổn lại bắt đầu nhộn nhạo. Đúng lúc này, đột nhiên một trận gió lạnh không báo trước thổi đến, tựa như đêm cuối thu, Tô Trạm nổi da gà không tự giác rùng mình mấy cái.

    Phó Diệc Sâm khóe miệng nâng lên, cảm thấy tác giả Mary Sue đầu óc nhất định là bị chó gặm, ban ngày vẫn là mùa hè nóng như lửa đốt, nháy mắt liền chuyển sang mùa đông, nói lạnh liền lạnh. Bất quá, tuy rằng như vậy, đồ vật hắn chuẩn bị cuối cùng đã có chỗ dùng.

    Phó Diệc Sâm mặt không đổi sắc đem áo khoác của mình phủ lên người Thẩm Thiên Dục, bản thân thì chỉ mặc một kiện sơ mi mỏng manh, còn thiếu mất một tay áo, sau đó yên lặng cõng y lên, bước chân đều đặn.

    “Cậu…”

    “Tôi không sợ lạnh.”

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 2】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 1】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 2】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ 52. Á! Á!】 Hệ thống đột nhiên một trận quỷ khóc sói gào, 【 Nam chính động tâm với nam phụ! 】

    Phó Diệc Sâm đang bị đông lạnh thiếu chút nữa lảo đảo, [ Động tâm em gái ngươi! Ngươi có cần nhiều bug đến vậy không? ]

    Chương 10

    Kết cấu não của bạn tác giả luôn thần kỳ như thế, Phó Diệc Sâm cõng Thẩm Thiên Dục không bao xa liền thấy bệnh viện sừng sững trước mặt, Phó Diệc Sâm nhanh chóng đem người một đường vọt vào trong.

    Một dao kia dài ước chừng năm centimet, bất quá cũng may miệng vết thương không sâu, không làm thương tổn đến gân cốt. Hơn nữa sơ cứu kịp thời, chỉ cần khâu lại một chút sẽ không tạo nên vấn đề nghiêm trọng, Phó Diệc Sâm không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

    Chỉ là thấy Thẩm Thiên Dục đau đến cơ thể run lên bần bật, khi bác sĩ kéo miếng vải băng trên tay ra, bàn tay y vô thức nắm lại lộ ra khớp xương trắng nõn, nhưng trên mặt vẫn cố gắng duy trì ngang ngạnh, y đại khái không nhận ra động tác này đã bán đứng mình. Phó Diệc Sâm không khỏi âm thầm bật cười, cảm thấy vị đại thiếu gia được nuông chiều từ bé này rất sĩ diện, sợ đau đớn là một loại bản năng của con người, sao có thể che giấu được.

    Bất quá Phó Diệc Sâm ngoài miệng không nói gì, tay lại lặng lẽ đặt ra sau lưng Thẩm Thiên Dục, vỗ về nhẹ nhàng trấn an y. Thật ra, Phó Diệc Sâm là một người đàn ông rất tỉ mỉ, có một số chi tiết không mấy ai để ý đến nhưng lại luôn nằm dưới mí mắt hắn, hắn ôn nhu khiêm tốn khác xa với bề ngoài ngoan cường của mình, nhưng lại khiến người bên cạnh sinh ra cảm giác tin tưởng vững vàng. Chỉ cần có một nguồn lực thúc đẩy, hắn nổi tiếng chỉ là chuyện sớm muộn.

    Sau khi xử lý xong mọi thứ, Phó Diệc Sâm cẩn thận đỡ người nằm xuống. Thẩm Thiên Dục môi mấp máy nói cảm ơn, lúc này cánh tay phải của y bởi vì thuốc tê chưa tan nên mất cảm giác đau.

    Phó Diệc Sâm phá lệ mỉm cười một cái, “Giữa chúng ta còn phải nói cảm ơn?”

    Ánh mắt Thẩm Thiên Dục chợt lóe nhìn Phó Diệc Sâm, sau đó rất nhanh bình tĩnh dời đi, có chút chột dạ hỏi một câu, “Cậu không bị thương chứ?”

    Phó Diệc Sâm kéo kéo áo sơ mi bị nhiễm đỏ, nhún vai, “Không sao.”

    Tô Trạm lúc này khoác lên vẻ mặt âm trầm của Thẩm Thiên Dục, “Âu Dương Khải, tôi thật sự không nghĩ tới hắn to gan lớn mật dám làm ra chuyện này.”

    Phó Diệc Sâm cau mày, rồi sau đó từ từ nói, “Hẳn là thiếu giáo huấn.”

    Tô Trạm trong lòng nhảy dựng, người này, từ cách nói chuyện đến giọng điệu đều khiến người… rung động như vậy, quả thật vừa vặn đúng ý y, “Tôi sẽ khiến hắn phải trả giá.” Tô Trạm hoàn toàn nhập diễn vào Thẩm đại thiếu gia khó ở.

    Phó Diệc Sâm ừ một tiếng, đứng dậy rót một ly nước ấm, lúc này mới ngồi trở lại, “Cậu nghỉ ngơi đi.” Bị đến vậy còn chưa ngất xỉu, lại có thể đi tính kế kẻ khác, hẳn không có vấn đề gì lớn.

    Theo lý mà nói, người như Thẩm Thiên Dục đáng nhẽ phải được sắp xếp vài vệ sĩ bên cạnh, hơn nữa Thẩm Thiên Dục vừa bước một chân vào bệnh viện tin tức phải lập tức truyền đến bên gia tộc rồi. Đương nhiên, “theo lý” đã bị tác giả Mary Sue đánh gục một cách hợp logic, có điều, lâu như vậy mà vẫn chưa thấy động tĩnh gì, hình như đã quên mất thân phận đích tôn gia tộc giàu nhất thế giới của đương sự.

    Tô Trạm quả thật có chút chống đỡ không nổi, y cũng không còn hơi sức đâu đi nguyền rủa tên não tàn khiến cánh tay của y thành ra thế này, bất quá lại nói, kịch bản thì phải làm thế nào đây? Phần diễn hôm nay, y hình như đã không để ý thoát tuyến nhân vật rồi!

    “Sao vậy, có việc gấp?” Nhưng vào lúc này, Tô Trạm giương mắt nhìn thấy Hạ Hầu Minh đem áo khoác ban nãy còn đang ở trên người mình mặc vào.

    “Không phải, ” Phó Diệc Sâm thản nhiên nói, sau đó chỉ áo sơ mi thiếu mất một ống, “Cho đỡ kỳ quái.” Nói xong còn cười với Thẩm Thiên Dục một cái.

    Một tên không thích cười, một khi cười rộ lên sẽ có vẻ phá lệ mê người, đương nhiên tiền đề là nhan sắc không tệ. Lúc này, Tô Trạm không tự chủ nhìn nhiều hơn chút, rồi sau đó mất tự nhiên xoay đầu lảng tránh. Thật ra, dựa trên thân hình và khí thế của Phó Diệc Sâm, một thân áo trắng nhiễm đỏ vừa rồi, còn có động tác mạnh mẽ xé rách một ống tay áo, thoạt nhìn khoảnh khắc nào cũng cực đẹp trai.

    Một căn phòng, hai thanh niên, phòng bệnh an tĩnh, tĩnh lặng đến mức khiến thời gian ngưng đọng, hai người nhất thời lâm vào xấu hổ, đương nhiên, xấu hổ là đến từ nội tâm mỗi người, trên mặt đều không biểu hiện ra chút nào.

    Phó Diệc Sâm lại đứng dậy rót một cốc nước, “Uống nước, sau đó nghỉ ngơi.” Phó Diệc Sâm nói xong một tay dùng sức đỡ bả vai Thẩm Thiên Dục, để y nửa ngồi nửa dựa vào lồng ngực mình, một tay khác thì đưa nước đến bên miệng y.

    Tim Tô Trạm đập nhanh lợi hại, nhưng tuyệt đối không muốn lộ ra nửa điểm khác thường, nhất là, “Tay trái tôi vẫn dùng được.”

    “Khụ ~” Phó Diệc Sâm một trận lúng túng, làm như không nghe thấy, “Đụng đến miệng vết thương không tốt.”

    Tô Trạm đành phải chịu đựng nhếch miệng uống, cái gì mà đụng đến vết thương, thuốc gây tê còn chưa tan đâu, huống hồ tay trái của y vẫn sử dụng được thật.

    Nhẫn nhịn uống hết một cốc nước lớn, lúc này mới nhẹ nhàng buông người ra, Phó Diệc Sâm mềm giọng nói, “Ngủ một giấc đi, đợi khi thuốc gây tê hết tác dụng cậu muốn cũng không ngủ nổi nữa.” Mà hắn thì yên lặng ngồi cạnh giường.

    “Ừm.” Trong lòng Tô Trạm dâng lên ấm áp kỳ lạ, không tài nào áp xuống được, vì thế nhanh chóng nhắm mắt.

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 1】

    Thẩm Thiên Dục mới vừa ngủ, âm thanh hệ thống lại tiếp tục vang lên, Phó Diệc Sâm càng nghe càng đau đầu, nhân lúc này đem nó thả ra, [ Ngươi tốt nhất là giải thích rõ ràng cho ta, cái độ hảo cảm này là đang xảy ra chuyện gì? ]

    【 Nam thần, nam thần bị thương, nam thần… 】 Hiển nhiên hệ thống lại rơi vào trạng thái hoa si.

    Phó Diệc Sâm dở khóc dở cười, kịch bản vốn là, sau khi nữ chính đưa Thẩm Thiên Dục đến bệnh viện, bởi vì người nhà Thẩm Thiên Dục mãi không xuất hiện, nên Tô Tố Tố lấy danh nghĩa bạn học đưa y đến, còn bị bác sĩ yêu cầu lưu lại chiếu cố Thẩm Thiên Dục.

    Trong quá trình đó, Tô Tố Tố đã thấy được một mặt khác của ác ma Thẩm Thiên Dục. Bởi vì Thẩm Thiên Dục mất máu quá nhiều dẫn tới hôn mê, trên người cũng không mang theo bất cứ vật gì có thể liên lạc với người nhà y, nữ chính bất đắc dĩ ở lại bệnh viện chiếu cố y một đêm.

    Cũng bởi vì một đêm này, quan hệ hai bên liền kỳ diệu tốt lên. Phó Diệc Sâm như có điều suy nghĩ nhìn chằm chằm khuôn mặt ngày càng giãn ra của Thẩm Thiên Dục, trong lòng cũng cảm thấy kỳ diệu. Chẳng lẽ vì mình thay thế vị trí của nữ chính, nên độ hảo cảm của nam chính đối với mình tăng nhanh như vậy?

    Nhưng dù cao đến thế nào cũng không nên vượt qua 50 chứ, cái này không khoa học, trừ phi là hệ thống bị bug.

    [ Ngươi chắc chắn chỉ số hảo cảm không có vấn đề? ] Phó Diệc Sâm không xác định hỏi lại, [ Nếu bị bug nên lập tức nói ra, nếu không ngươi sẽ hại chết ta biết không? ]

    【 Hệ thống xoay chuyển Mary Sue không có bug, hệ thống xoay chuyển Mary Sue là một hệ thống hoàn hảo, Mary Sue… 】

    [ Đừng nhiều lời, nói trọng điểm thôi. ] Phó Diệc Sâm thật sự bực mình, tên hệ thống này rõ rành rành là một cô nàng vừa si mê Tô Trạm vừa khó ở với văn Mary Sue, nhưng thế quái nào âm thanh mặc định lại thiên về nam tính, thật sự quái đản.

    【 Nha nha nha! Không có bug, độ hảo cảm hòa toàn chính xác. 】

    Phó Diệc Sâm cạn lời, nhưng nghĩ mãi không thông, đương nhiên, càng cạn lời là cho đến bây giờ đám người của gia tộc giàu có nhất thế giới kia vẫn chưa xuất hiện, hơn nữa một bệnh viện lớn như vậy cũng không một bóng người, trong đầu tác giả quả nhiên có hố.

    Tiêu hao thể lực gần một tiếng, sau đó lại đánh nhau một trận, đổ máu quá nhiều, Tô Trạm cố gắng ổn định tâm tình, nằm xuống không bao lâu liền ngủ, thẳng đến khi trên cánh tay truyền đến đau đớn làm y tỉnh lại.

    Phó Diệc Sâm đang nhàm chán ngồi bên giường, ngồi tầm một giờ, thẳng đến khi nghe thấy động tĩnh từ người trên giường, lúc này mới cúi xuống hỏi, “Sao thế?”

    Tô Trạm vừa mở mắt liền đối mặt với Hạ Hầu Minh, còn chưa hoàn toàn thanh tỉnh nên ngây ngẩn đến một lúc, bất quá may mắn sắc mặt y hiện đang tái nhợt, cộng với đau đớn trên cánh tay rất nhanh làm y tỉnh táo, vì thế Phó Diệc Sâm cũng không nhìn ra điều bất thường.

    Phó Diệc Sâm chú ý tới khuôn mặt vặn vẹo của y, lập tức phản ứng, “Thuốc gây tê tan?”

    “Ừm.” Tô Trạm cắn chặt răng, đau đến mức lông tơ đều dựng thẳng, điểm chết người chính là, đột nhiên còn bị một cơn buồn tiểu đánh úp là thế quái nào?

    “Chịu khó một chút.” Phó Diệc Sâm nghĩ dù sao cũng là thiếu gia trước nay chưa từng chịu khổ, không giống hắn có lần đóng phim không cẩn thận bị cứa một đường nhưng vẫn gắng gượng quay xong mới đến bệnh viện, ngay cả trợ lý cũng không phát hiện.

    Thẩm Thiên Dục không nói chuyện mà nhắm chặt hai mắt. Phó Diệc Sâm không bao lâu liền thấy sắc mặt người trên giường ngày càng kém, vốn ban đầu là trắng bệch, hiện tại càng trắng đến bất thường, hơn nữa nét mặt có chút vặn vẹo. Thẳng đến khi đối phương rốt cục vươn tay trái chống lên giường, hình như là muốn đứng dậy.

    Phó Diệc Sâm hiểu ý nâng người dậy, “Rất đau à?”

    Tô Trạm cắn răng cương mặt không nói chuyện, y có chút… nhịn không nổi nữa rồi.

    “Tôi đi gọi bác sĩ.” Phó Diệc Sâm thấy sắc mặt y không thích hợp, xoay người muốn đi, chỉ hy vọng đầu óc tác giả không bị úng, sẽ không để một cái bệnh viện như này dư lại duy nhất hai người họ.

    Nhưng Phó Diệc Sâm vừa mới động, một bàn tay đã vội vàng kéo lấy vạt áo hắn, quay đầu là vẻ mặt cứng ngắc của Thẩm Thiên Dục, “Không cần, tôi chỉ là muốn đi vệ sinh.” Nói xong thò chân với dép lê tựa hồ muốn xuống giường, nhưng giây tiếp theo, mông còn chưa rời khỏi giường sắc mặt đã biến đến vô cùng khó coi.

    Phó Diệc Sâm hoảng sợ, “Rất gấp?”

    Tô Trạm hận không thể tìm một cái lỗ để chui xuống, nhưng hiện tại y quả thật gấp lắm rồi, nhưng quan trọng hơn là, nhà vệ sinh ở chỗ nào, vì thế một cử động nhỏ y cũng không dám, chỉ trả lời một chữ, “Ừm.”

    Phó Diệc Sâm ngây ngẩn, y cũng không phải một đứa trẻ, không thể tìm cái chén hay chai nhựa gì đó cho y giải quyết, bất quá giây tiếp theo Phó Diệc Sâm liền linh quang chợt lóe, “Cậu chờ một chút.” Nếu theo thông thường, thì phía dưới giường bệnh luôn có một cái bô đi tiểu, trong trường hợp bệnh nhân đi lại không tiện, tuy rằng đầu óc tác giả có hố, nhưng loại đồ vật này hẳn là dựa trên thế giới Mary Sue nên cũng tồn tại.

    Quả nhiên, Phó Diệc Sâm vừa cúi đầu liền nhìn thấy nơi đó quả thật có một cái bô nhựa màu trắng.

    “Ở đây, cậu chịu khó một chút.” Phó Diệc Sâm rất là tri kỷ đem bô đưa tới trước Thẩm Thiên Dục.

    Tô Trạm trợn mắt há hốc mồm nhìn đồ vật trước mắt, lúc này chân y mới chấm đất, nửa ngồi ở cạnh giường, vật kia vừa vặn bị người này ghé vào vị trí xấu hổ kia, chỉ cần y lấy thứ đó ra là có thể phóng, nhưng là… Tô Trạm không tự chủ nuốt nước miếng, thể diện vứt hết rồi… Y sống chết cũng không làm được a, đã vậy người này còn cố tình giả ngu hỏi một câu, “Cảm thấy không tiện?”

    “Không phải.” Tô Trạm cố nén nước tiểu buột miệng, trong đầu hỗn loạn tự hỏi một vấn đề, thân là một người đàn ông, y nên bỏ qua ánh mắt của người đối diện mặt dày mày dạn đi tiểu, hay là xoay người sang chỗ khác, như thế có phải… rất kỳ quái?

    Phó Diệc Sâm chớp chớp mắt, mắt thấy người này rõ ràng buồn tiểu đến độ đứng lên còn không nổi, nhưng tại sao vẫn chưa động, chẳng lẽ là ngại không muốn nhờ hắn giúp đỡ? Đại thiếu gia da mặt thật quá mỏng.

    Vì thế, Phó Diệc Sâm rất là sảng khoái, “Để tôi giúp cậu.” Đều là đàn ông, có gì mà phải ngại ngùng chứ.

    Tô Trạm nhìn bàn tay kia đang duỗi đến quần mình, hoảng sợ.

    Chương 11

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 1】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 2】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ: 50】

    Tay Phó Diệc Sâm còn chưa đụng tới quần Thẩm Thiên Dục, hệ thống đã ầm ầm tuôn ra một đống thông báo, hắn không tự chủ ngừng lại một chút. Thẩm Thiên Dục hiển nhiên không muốn hắn giúp đỡ, bất quá y đối với độ hảo cảm không khỏi có chút tùy hứng đấy chứ?

    Cũng vì Phó Diệc Sâm tạm dừng vài giây, Thẩm Thiên Dục nhanh chóng chặn lại cổ tay hắn, “Loại chuyện này, tôi không quen để người khác chạm vào.”

    Thẩm Thiên Dục nói rất chậm, vẻ mặt vô cùng thành thật. Phó Diệc Sâm hơi sửng sốt, lập tức bật cười, hắn thấy được Thẩm đại thiếu gia đang cố che giấu thẹn thùng, “Là tôi suy nghĩ không kĩ càng.” Phó Diệc Sâm nói xong đem cái bô đặt vào tay Thẩm Thiên Dục, rồi sau đó quay người ra khỏi phòng bệnh, “Có chuyện gì cứ gọi tôi.”

    Bóng dáng Hạ Hầu Minh vừa biến mất sau cửa, Tô Trạm đang buộc chặt thân thể lúc này mới thả lỏng, sau đó cũng không có thời gian nghĩ đến mấy thứ xấu hổ linh tinh, y nghẹn đến nóng nảy rồi đó, không giải quyết xong y sẽ bệnh chết.

    Phó Diệc Sâm tựa ngoài cửa không hiểu sao cảm thấy một màn vừa rồi có chút khôi hài, đương nhiên cũng tự trách mình trì độn. Đại khái qua năm phút đồng hồ, Phó Diệc Sâm đoán vị kia hẳn đã giải quyết xong, có lẽ cũng điều chỉnh tốt trạng thái, lúc này mới xoay người bước vào.

    Lúc Phó Diệc Sâm đi tới, Thẩm Thiên Dục đã giải quyết xong nằm thẳng đơ trên giường, cái bô nước tiểu bị nhét xuống gầm, miệng bô cũng kín bưng. Phó Diệc Sâm nhướn mày, làm như chưa có chuyện gì xảy ra ngồi trở lại bên giường.

    Nhưng vào đúng lúc này, một cô y tá xinh đẹp xuất hiện cùng với chiếc xe đẩy, có điều vừa thấy hai người, ánh mắt lập tức sáng lên, đỏ mặt vòng qua vòng lại, coi bộ không muốn rời đi.

    Phó Diệc Sâm không tiếng động tránh sang một bên, đầu óc tác giả lủng đến lợi hại, hắn đại khái nhớ ra tình tiết tiếp theo rồi, là lúc bôi thuốc cho nam chính.

    Quả nhiên, “Xin chào, xin thông báo họ tên.” Y tá làm đúng như trình tự, nhưng Thẩm đại thiếu gia đã bắt đầu nóng nảy, cơ mà vị tiểu thư đây không hề để ý đến khuôn mặt đen như đáy nồi của y, hơn nữa còn mong chờ y mở miệng.

    Phó Diệc Sâm sờ mũi trả lời, “Thẩm Thiên Dục, phải truyền dịch ư?” Hắn liếc thấy trên xe đẩy của y tá có mấy bình chuyền dịch.

    Y tá đang có chút xấu hổ lúc này bật cười toe toét, liên tục gật đầu, “Phải, trước để giảm nhiệt cho cậu ấy, ” Cô nói xong liền lấy một cái túi được đóng gói cẩn thận đưa cho Phó Diệc Sâm, “Thuốc này phải uống đúng giờ,” sau đó lại đưa qua một chai nhỏ, “Đây là dược liệu làm tan các vết bầm, dùng ngoài da.”

    “Cảm ơn.” Thanh âm của Phó Diệc Sâm tuy rằng hơi lạnh, trên mặt cũng không có gì gọi là tươi cười, nhưng chị gái y tá đây lại sâu sắc cảm nhận được sự ấm áp từ hắn.

    Cánh tay phải vừa khâu mấy mũi, giờ đến tay trái cũng phải truyền dịch, cho nên cái loại chuyện như bôi thuốc này hiển nhiên là do Phó Diệc Sâm đảm nhiệm. Phó Diệc Sâm nhìn Thẩm Thiên Dục đang nằm im trên giường, bỗng dưng nghĩ đến nguyên tác. Lúc bôi thuốc cho nam chính, nữ chính đã có một đoạn miêu tả thật kiều diễm, là loại ngượng ngùng khẩn trương của một cô gái mới lớn lần đầu nhìn thấy cơ thể bạn nam, còn có một chút… kích thích. Bất quá, làm một độc giả nghiêm túc, Phó Diệc Sâm hoàn toàn cảm thấy nữ chính không khác gì một nữ lưu manh.

    Đương nhiên, giữa đàn ông với đàn ông sẽ không tồn tại tình huống như vậy. Vì thế, thậm chí Phó Diệc Sâm không cần trưng cầu ý kiến Thẩm Thiên Dục, đã trực tiếp đụng tay đụng chân, tuy nhiên trước khi sát thuốc, Phó Diệc Sâm vẫn thật tri kỷ nhắc nhở, “Cậu đổi tư thế sẽ thoải mái hơn.”

    Thề với trời Phó Diệc Sâm chỉ là chân thành khuyên nhủ, bởi vì Thẩm Thiên Dục bị côn sắt đập trúng tận ba chỗ, hai chỗ sau lưng, một chỗ trên bắp tay trái. Phó Diệc Sâm chỉ muốn nhắc nhở y nằm nghiêng để lưng đối diện với mình, vẫn hơn là bắt y ngồi dậy.

    Nhưng mà, Tô Trạm – kẻ đang trong trạng thái khẩn trương xây dựng phòng tuyến tâm lý – đột nhiên nghe thấy câu này, chỉ cảm thấy sét đánh giữa trời quang, đầu óc trống rỗng.

    “Tư thế thoải mái?”

    “Tư thế thoải mái!”

    Từng giây trôi qua, trong đầu Tô Trạm đều quanh quẩn những lời này, rồi sau khi hơi hoàn hồn, lại quỷ dị tưởng tượng ra một số hình ảnh thiếu nhi không nên xem, tưởng tượng xong trong đầu càng trắng xóa, tim đập gia tốc.

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 3】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 2】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 4】

    Phó Diệc Sâm chỉ thấy người trên giường như kẻ mất hồn nhìn trần nhà, kế tiếp hệ thống liên tục thông báo độ hảo cảm cộng cộng cộng khiến hắn giật nảy mình, chớp mắt chỉ qua vài giây đồng hồ, thế nhưng trực tiếp từ 50 nhảy lên 60.

    Phó Diệc Sâm không tự giác nuốt nước miếng, cảm thấy hoảng hốt, hình như đoạn phát triển này có gì đó sai sai, độ hảo cảm tăng bất thường như thế rất dọa người.

    “Cậu không sao chứ?” Phó Diệc Sâm tính thăm dò, lại hỏi một câu.

    Tô Trạm đột nhiên giật mình, giây phút đi vào cõi tiên liền chấm dứt, thản nhiên ngẩng đầu liếc liếc Hạ Hầu Minh, nhíu mày, “Không sao, vừa rồi vết thương lại đau, tên khốn kiếp Âu Dương Khải, tôi không phế hắn không được.”

    Phó Diệc Sâm chớp mắt, trong lòng thầm nghĩ đám người vệ sĩ quản gia gì đó mau đến đi, mình cũng muốn rời khỏi đây lắm rồi. Ban đầu đúng là hắn có ý tưởng kéo gần quan hệ với nam chính, như vậy cũng thuận tiện bất ngờ xuất hiện khi nam chính ở cạnh nữ chính, nhưng giờ độ hảo cảm chạm mốc 60, quả thật cao hơn dự tính quá nhiều, thậm chí có chút kỳ quái không nói nên lời, cho nên cách tốt nhất hiện tại là lui về sau sân khấu.

    “Ngồi dậy đi, tránh đụng đến miệng vết thương.” Phó Diệc Sâm tự mình đem người đỡ dậy, sau đó lưu loát vén áo y, thoa thuốc mỡ lên những vùng ứ đọng. Có lẽ do hơi đau nhức, lúc tay Phó Diệc Sâm vừa động, Thẩm Thiên Dục rõ ràng run lên.

    “Chịu khó chút.”

    “Ừm.” Tô Trạm cúi đầu, chỉ cảm thấy thân thể vừa đau vừa rát, còn có chút nóng lên.

    Ngay khi Phó Diệc Sâm thoa thuốc xong lại đỡ Thẩm Thiên Dục nằm xuống giường, bên ngoài hành lang yên tĩnh đột nhiên truyền đến tiếng bước chân hỗn loạn. Rất nhanh, Phó Diệc Sâm đứng dậy, thấy một người đàn ông trung niên sắc mặt âm trầm dẫn bốn, năm người mặc vest đen tiến vào, nhưng khi nhìn đến Thẩm Thiên Dục, âm trầm trên mặt trong phút chốc biến thành lo lắng.

    Người trung niên bước nhanh đến bên giường, lúc lướt qua Phó Diệc Sâm cũng không quên khom người nói, “Đa tạ Hạ Hầu thiếu gia ra tay giúp đỡ, lão gia ngày khác nhất định đến nhà cảm tạ.”

    Lão gia trong miệng ông chú này, đương nhiên chính là chủ tịch tập đoàn lớn nhất thế giới, mà dùng hai chữ “cảm tạ”, một là biểu hiện lòng biết ơn của nhà bọn họ đối Phó Diệc Sâm, thứ hai là đối với thân phận Hạ Hầu Minh rất coi trọng.

    Phó Diệc Sâm cười nhạt nói, “Chú Ngụy khách khí, tôi cùng Thiên Dục vốn là anh em.”

    Ngụy thúc – cũng chính là quản gia nhà Thẩm Thiên Dục – đối với câu trả lời của Phó Diệc Sâm rất hài lòng, lại nói cảm ơn lần nữa mới vội vàng chạy đến bên cạnh Thẩm Thiên Dục đang đen mặt, “Thiếu gia, cậu không sao chứ thiếu gia, để tôi nhìn xem bị thương chỗ nào?” Dáng vẻ Ngụy thúc sốt ruột khẩn trương, nhất là khi biết tình trạng của Thẩm Thiên Dục, quả thật hận không thể đem hết vết thương trên người y chuyển sang mình.

    Năm người đàn ông mặc vest đen cung kính đứng ở đuôi giường, hẳn bên ngoài còn rất nhiều người nữa, Phó Diệc Sâm chỉ thấy Thẩm Thiên Dục lạnh mặt, hiển nhiên bất mãn với biểu hiện của những người này, vệ sĩ làm ăn kiểu gì thế không biết? Nguy hiểm qua rồi mới chạy đến thì vệ sĩ con khỉ gì?

    “Thiếu gia, cậu yên tâm, tôi sẽ xử lý tốt.” Ngụy thúc thấy Thẩm Thiên Dục lạnh mặt, thậm chí không thèm để ông vào mắt, vội vàng tỏ thái độ.

    Không nghĩ mới vừa dứt lời, Thẩm Thiên Dục liền ném đến một cái nhìn sắc bén ngoan lệ, “Xen vào chuyện của người khác!”

    “Thiếu gia…”

    “Chuyện này tôi tự xử lý, ai cũng không được nhúng tay!” Không chờ Ngụy thúc nói xong, Thẩm Thiên Dục liền âm trầm nhả ra từng chữ.

    Đem người trao tận tay quản gia nhà bọn họ, Phó Diệc Sâm liền cáo từ về nhà, lúc ra đến cổng bệnh viện, A Nguyên đã lái xe chờ sẵn, quản gia Tề còn tinh ý đem một bộ quần áo mới cho hắn thay, Phó Diệc Sâm tỏ vẻ rất hài lòng với loại đãi ngộ này.

    Thẩm Thiên Dục dưỡng thương không sai biệt lắm chừng mười ngày. Trong khoảng thời gian đó, Phó Diệc Sâm có gọi điện hai lần, suy xét đến độ hảo cảm cao bất thường, hắn nghĩ vẫn nên bỏ qua việc ghé thăm y. Lúc nhìn thấy y lần nữa ở trường, đã là nửa tháng sau đó.

    Lại không ngờ, khiến Phó Diệc Sâm bất ngờ chính là, độ hảo cảm của nữ chính đối với nam chính thế nhưng từ -25 một đường kéo lên 10. Phó Diệc Sâm có chút khiếp sợ, hoàn toàn không biết trong lúc mình lơ là cảnh giác đã xảy ra chuyện gì, hay là, cho dù hắn có ngáng chân giữa đường cũng không thể thay đổi được tình tiết?

    Chương 12

    Sau hôm đó, đại khái tầm nửa tháng, Phó Diệc Sâm mới nhìn thấy Thẩm Thiên Dục lần nữa, tuy rằng trên mặt khôi phục huyết sắc, thậm chí có vẻ hồng hào, nhưng thời gian có chút sai lệch so với tính toán của Phó Diệc Sâm, cánh tay phải thế mà vẫn còn cuốn băng, Phó Diệc Sâm lòng tràn ngập nghi hoặc.

    Nhưng khiến Phó Diệc Sâm ngoài ý muốn hơn là, nữ chính Tô Tố Tố thế mà lại xuất hiện bên cạnh Thẩm Thiên Dục, hơn nữa không khí giữa hai người thật vi diệu, hiển nhiên trong khoảng thời gian này, tuy rằng bọn họ không gặp nhau ở trường học nhưng từng tiếp xúc qua.

    Phó Diệc Sâm thầm thở dài, nỗ lực của mình đổi lại kết quả bằng 0, những gì nên xảy ra vẫn xảy ra, nhưng rốt cuộc hắn đã bỏ lỡ cái gì? Vào thời gian nào? Lại lấy cách thức như thế nào? Phó Diệc Sâm không thể hiểu nổi.

    Tuy rằng trong khoảng thời gian này Thẩm Thiên Dục không đến trường, nhưng Phó Diệc Sâm vẫn nắm rõ tình hình đại khái của y, hơn nữa, thận phận của hai người chênh lệch quá nhiều, đáng nhẽ nữ chính không có cơ hội tiếp xúc với Thẩm Thiên Dục mới đúng, Phó Diệc Sâm nhất thời lâm vào trầm tư.

    Đúng lúc này, Phó Diệc Sâm cảm giác được tầm mắt của người nọ dừng trên người mình, vừa ngẩng đầu liền thấy Thẩm Thiên Dục cao cao tại thượng hướng hắn đi tới, khóe miệng mang theo mỉm cười, tâm tình có vẻ rất tốt, Tô Tố Tố thì trợn trắng mắt dùng sức trừng cái ót y, lẽo đẽo chạy theo sau.

    Thẩm Thiên Dục một mạch đi tới bên cạnh Phó Diệc Sâm, sau đó đang lúc Phó Diệc Sâm nghi hoặc hạ tầm mắt, thì đặt lên bàn hắn một cái hộp tinh xảo, “Này, cho cậu.” Khóe miệng khẽ dương thể hiện tâm tình sung sướng của y lúc này, hơn nữa trái với Phó Diệc Sâm, coi bộ đang hài lòng lắm.

    Phó Diệc Sâm khẽ liếc mắt một cái, rồi cầm cái hộp đó lên, “Di động?” Lúc này mới chợt nhớ, đêm hôm đó hai người đánh một trận lớn với lũ smart, di động của hắn bị rớt.

    “Đúng vậy, ” Thẩm Thiên Dục lấy một tư thế thật ngầu thật bảnh trai dương khóe miệng bắt chéo chân, cả người toát ra dáng vẻ đại thiếu gia ta rất có tiền, “Bản limited cả thế giới chỉ có vài cái, cho cậu.”

    Phó Diệc Sâm trừng mắt nhìn, lấy thân phận của Hạ Hầu Minh, đương nhiên cũng không thiếu mấy thứ này, có điều đây là tâm ý đại thiếu gia người ta, không nhận ngược lại có vẻ không nể mặt, vì vậy rất không khách khí cầm lấy, nhưng đúng lúc này…

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 1】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ 71】

    Hệ thống vẫn luôn trong tình trạng bị che chắn thình lình phát ra hai câu thông báo, Phó Diệc Sâm lập tức bị sét đánh.

    [ Fuck! Cái con số 71 này là ý gì? Trước không phải mới 60 thôi à? ] Hệ thống vừa dứt lời, Phó Diệc Sâm đã bị con số 71 kia đập cho cả đầu choáng váng, thậm chí theo phản xạ quay đầu nhìn Thẩm Thiên Dục ngồi song song bên tay phải hắn, sau đó phát hiện hứng thú của tên kia hoàn toàn đặt trên người nữ chính, lúc này đang dùng tay trái còn lành lặn của y nghịch tóc người ta.

    Phó Diệc Sâm có chút nghiến răng nghiến lợi, [ Ngươi tốt nhất cho ta một lời giải thích hợp lý! ]

    【 Một ngày không gặp như cách tam thu, khoảng cách sinh ra cái đẹp, bệnh tương tư, lâu ngày hãm sâu, ngày nhớ đêm mong… đại loại thế. 】 Hệ thống không khác gì bị rút não mê man nói ra một chuỗi dài.

    Phó Diệc Sâm giật giật khóe miệng, hắn đâu hỏi cái này! [ Còn dám nói mình không có bug? ]

    【Nha nha nha, hệ thống xoay chuyển Mary Sue là hệ thống hoàn hảo, hệ thống xoay chuyển Mary Sue không có bug, kí chủ đừng nghi ngờ được không nha nha nha 】 Hệ thống tỏ vẻ thật ủy khuất, hiển nhiên nó bị Phó Diệc Sâm chỉnh cho ngoan ngoãn hơn nhiều.

    Phó Diệc Sâm đau đầu hít sâu một hơi, chỉ cảm thấy tên nam chính NPC này có hơi khó khống chế, mình không tài nào đoán nổi, mặc dù càng ngày càng thấy hứng thú với nữ chính, nhưng mức độ hảo cảm lại dồn hết lên người mình. Tạm thời không quan tâm hệ thống có bị bug thật không, hiện tại Phó Diệc Sâm có chuyện quan trọng hơn phải giải quyết.

    Thẳng đến khi tiết học đầu tiên bắt đầu, Phó Diệc Sâm mới trước sau như một nhắm nghiền mắt —— kiểm tra mức độ hảo cảm. [ Cho ta xem mức độ hảo cảm hiện tại biến thành cái dạng gì rồi. ] Phó Diệc Sâm phát hiện, hệ thống chỉ có thể cảm nhận được độ hảo cảm ở một khoảng cách nhất định, một khi vượt qua khoảng cách giới hạn, nó sẽ không tra xét được nữa. Ví như trong khoảng thời gian này, hệ thống không hề thăm dò được độ hảo cảm của Thẩm Thiên Dục.

    【 Nha nha nha, rốt cục có thể nhìn thấy nam thần, Trạm Trạm nam thần. 】

    Hệ thống vừa mới được thả ra, nhiệm vụ hằng ngày đầu tiên là biến thành hoa si, Phó Diệc Sâm nhìn nhiều thành quen, nhưng vẫn không kiên nhẫn thúc giục, [ Trọng điểm. ] Hắn nhất định phải làm rõ chuyện này, nếu ngày đó ngăn cản là vô dụng, vậy hắn chỉ còn cách chuyển sang phương án khác.

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nữ chính 10】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nữ phụ 20】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ 71】

    Tiếp tục nghe thấy một đống số liệu nhảy nhót, Phó Diệc Sâm không nhịn được co rút khóe miệng, độ hảo cảm nam chính đối với mình đáng lẽ phải đổi chỗ với nữ chính mới đúng, con gà hệ thống này vẫn không chịu thừa nhận, Phó Diệc Sâm ổn định tâm tình, sau đó thản nhiên nói, [ Tiếp tục. ]

    【 Độ hảo cảm nữ chính đối với nam chính 10】

    Phó Diệc Sâm nhíu mày, rốt cuộc là chuyện gì khiến độ hảo cảm của nữ chính từ mức -25 trực tiếp tăng lên tới 10 vậy, Phó Diệc Sâm nhất định phải tìm ra nguyên nhân.

    【 Độ hảo cảm nữ chính đối với nam phụ 35】

    Về độ hảo cảm nữ chính đối với nam phụ, thật ra là do Phó Diệc Sâm thừa dịp khoảng thời gian nam chính vắng mặt, tận lực kéo lên, tuy rằng trong lòng khó tránh khỏi cảm giác tội lỗi, nhưng khi xem thế giới Mary Sue như một game thực tế ảo, liền thấy thả lỏng hơn rất nhiều. Dù sao, nếu có thể chặt đứt đoạn dây tình cảm của hai bọn họ từ bên nữ chính, cũng là một loại phương pháp vừa trực tiếp lại hữu hiệu.

    【 Độ hảo cảm nữ chính đối với nữ phụ -5】

    【 Độ hảo cảm nữ phụ đối với nữ phụ -15】

    Đây gọi là gì nhỉ, giác quan thứ sáu của phụ nữ?

    【 Độ hảo cảm nữ phụ đối với nam chính 87】

    【 Độ hảo cảm nữ phụ đối với nam phụ 66】

    Tạm thời không nhắc đến độ hảo cảm bất hợp lý của nam chính đối với nam phụ, tổng thể mà nói, độ hảo cảm của y đối với hai vị nữ chính cũng không thay đổi lớn lắm, nhưng không ngờ độ hảo cảm của nữ chính lại tăng lên rất nhiều, điểm này đáng phải lưu ý.

    Cho nên việc quan trọng hiện tại là phải làm rõ hai ngày gần đây, giữa Thẩm Thiên Dục và Tô Tố Tố đã xảy ra chuyện gì, đồng thời bắt tay vào việc cưa đổ nữ chính, không chừng có thể chặt đứt mối tình cảm này từ bên nữ chính.

    Bất quá, Phó Diệc Sâm cho rằng vấn đề nữ phụ cũng nên được đặt lên hàng đầu. Giới nữ trời sinh tương đối tinh tế mẫn cảm, đại khái cảm giác được giữa nam nữ chính có điều bất thường, ít nhất Thẩm Thiên Dục đối xử với Tô Tố Tố không giống những cô gái khác, Thích Nhã Nhi rõ ràng có xu thế hắc hóa, hảo cảm đối với Tô Tố Tố đã rớt xuống -15, ghen tuông chính là chất xúc tác lợi hại khiến cô ta hắc hóa.

    Nếu muốn kết cục là nam chính về bên nữ phụ, nhất định không thể để nữ phụ hắc hóa, dù sao bằng sự hiểu biết của hắn về Thẩm Thiên Dục, mẫu người như vậy không phải khẩu vị của y.

    Trong suốt mấy ngày kế tiếp, Thẩm Thiên Dục trở lại làm một đứa nhỏ đến tuổi dậy thì, không biết mệt mỏi bày ra đủ trò ấu trĩ trêu trọc nữ chính, hoặc là nói y muốn biểu đạt “Càng thích cậu thì càng muốn bắt nạt cậu”, trong nguyên tác cũng có một chương tác giả đặt tiêu đề như vậy. Nhưng khiến ai nấy bất ngờ là, cho dù Thẩm Thiên Dục trêu ác đến cỡ nào, Tô Tố Tố đều cắn răng nhẫn nhịn, hành vi như vậy ngược lại khiến đoàn hoa si càng thêm bất mãn với Tô Tố Tố.

    Phó Diệc Sâm cũng điều tra rõ mọi chuyện trong mấy ngày nay. Thực tế, cũng không phức tạp như hắn tưởng. Sau khi Thẩm Thiên Dục bị cưỡng chế nhốt trong nhà tĩnh dưỡng, thẳng đến khi y có thể tự do hoạt động, chuyện thứ nhất y làm dĩ nhiên là thu thập Âu Dương Khải, người cha thị trưởng của Âu Dương Khải cũng vì vậy bị liên lụy, người một nhà trốn biệt tăm.

    Cụ thể Thẩm Thiên Dục làm cái gì Phó Diệc Sâm cũng đoán được đại khái, nhưng chuyện này không quá quan trọng, quan trọng là lúc Thẩm Thiên Dục đến bệnh viện kiểm tra lần cuối, liền bắt gặp Tô Tố Tố bị cướp, vì thế y liền không để ý vết thương còn chưa khỏi hẳn, ra tay giúp đỡ. Thân thủ của y so với đám bảo tiêu nghiêm túc trong nhà còn tốt hơn, thành công chế phục tên trộm vặt, rất là anh dũng lịch lãm đoạt lại số tiền mà nữ chính mang đến trả viện phí cho bà mẹ ốm đau bệnh tật.

    Vì thế kịch bản trở lại đúng quỹ đạo một cách kì diệu, nữ chính thấy được một mặt khác của nam chính, nam chính cũng nhìn nữ chính với cặp mắt khác xưa. Nhưng bởi vì lúc Thẩm Thiên Dục xuất thủ đụng đến vết thương, máu lại chảy ra từ vết rách, vì thế nữ chính vừa cảm kích vừa áy náy.

    Cho nên, ác ma nam thần thuận lý thành chương lấy lý do cần người chăm sóc, mạnh mẽ bắt Tô Tố Tố ở bên cạnh mình, mặc dù trong mắt nữ chính tên này vẫn là ác ma nam thần, hành vi không chấp nhận được, nhưng cũng bởi vì áy náy lẫn cảm kích, cô lựa chọn nhẫn nại.

    Phó Diệc Sâm đối với tình huống như vậy cũng nghẹn lời, Thẩm Thiên Dục thật sự vô cùng ấu trĩ, không, chính xác mà nói là tất cả mọi người đều ấu trĩ. Nhưng không thể phủ nhận, hệ thống nói không sai, nội dung cốt truyện là khung xương của toàn bộ thế giới này, cốt truyện rất mạnh, lệch một đoạn lớn như vậy, cuối cùng vẫn đâu vào đấy.

    Dựa trên tình huống lúc đó, nếu sự kiện Âu Dương Khải không có mình đến xen ngang, diễn biến câu chuyện vốn là Tô Tố Tố cứu Thẩm Thiên Dục, sau đó thay đổi ấn tượng với y, nhất là Thẩm Thiên Dục, được Tô Tố Tố cứu một mạng lại có chút thưởng thức cô gái này, lấy phương thức trả ơn liền giúp đỡ điều động một đám y bác sĩ nổi tiếng đến chữa bệnh cho mẹ cô, nội dung câu chuyện cuối cùng vẫn đi đúng hướng?

    Phó Diệc Sâm đau trứng phát hiện, phí công như vậy, ngoại trừ thu hoạch được 70 điểm độ hảo cảm một cách ngoài ý muốn, còn lại đều không thay đổi, quả thật… ôm một cục tức.

    Trong khi Phó Diệc Sâm đang buồn bực, mấy ngày nay, Tô Trạm có thể nói là xuân tâm… nhộn nhạo, thể xác lẫn tinh thần đều được thả lỏng. Đầu tiên, diễn biến cốt truyện được y cơ trí xoay về đúng quỹ đạo; thứ hai, trái tim phủ bụi hơn mười năm nay bỗng có chút xao động, tuy rằng y biết giữa bọn họ không có tương lai, nhưng cũng không ngăn được việc tâm can y đập dồn dập vì người ta, nhất là khi y phát hiện thỉnh thoảng tầm mắt của người nào đó lặng yên không tiếng động dừng trên người mình, Tô Trạm càng… xao xuyến.

    Thật ra, Phó Diệc Sâm vô cùng suy sụp, nhưng hắn từ trước đến giờ không phải là người dễ dàng từ bỏ, hiện tại tức giận hay thất vọng cũng vô dụng, hơn nữa suy xét đến sức mạnh của cốt truyện, ban đầu Phó Diệc Sâm chỉ mang tâm lý nghiệm chứng phán đoán của mình, cho nên trước mắt cũng không quá chán nản, dù sao cuốn Mary Sue vườn trường này còn rất dài.

    Thẳng đến sáng hôm nay, hoa khôi trường Thích Nhã Nhi lớp bên cẩn cẩn thận thận xuất hiện ở cửa phòng học, trong đầu Phó Diệc Sâm bỗng nhiên hiện lên một đoạn diễn biến. Hoa khôi trường muốn tìm ai không cần nói cũng biết, nhưng nam thần đã rung động trước nữ chính, căn bản không đem cô ta để trong lòng, nhất là đối với hành động dính người của cô ta cảm thấy rất phiền chán, cho nên mới trốn trong phòng học lười ra ngoài, còn thuận tiện tranh phần cơm trưa vừa khó nhai lại thiếu dinh dưỡng của nữ chính.

    Phó Diệc Sâm giật mình, khi tầm mắt Thích Nhã Nhi rơi trên người mình, hắn liền đứng dậy, sau đó làm như không có gì đi đến cửa lớp, như tác giả Mary Sue viết, ngay từ đầu nữ phụ ngụy bạch liên hoa này luôn trong tối ngoài sáng lợi dụng tình cảm của nam phụ đối với mình để tiếp cận nam chính, mà nam phụ dẫu biết bị lợi dụng nhưng vẫn cam tâm tình nguyện.

    “Hạ Hầu ca.” Thích Nhã Nhi cười đến ngọt ngào chào hỏi.

    “Nhã Nhi, em…”

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 1】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nữ phụ trừ 2 】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 1】

    Phó Diệc Sâm còn chưa dứt lời, âm thông báo của hệ thống đã ầm ầm tuôn ra, lúc này, hai bên Thái Dương Phó Diệc Sâm giật giật. Nam chính, tâm tình của cậu cũng không cần phải lắc lư dữ dội vậy chứ, lần này là cậu không vừa lòng chỗ nào?

    Thuộc truyện: Hệ thống xoay chuyển Mary Sue