Home Đam Mỹ Hey! Ngoan Ngoãn Làm Công Của Ta Đi! – Chương 8-3: Yến hội – Hạ

    Hey! Ngoan Ngoãn Làm Công Của Ta Đi! – Chương 8-3: Yến hội – Hạ

    Thuộc truyện: Hey! Ngoan Ngoãn Làm Công Của Ta Đi!

    *Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

    Nhìn bóng lưng rời đi thay quần áo của Yunho, Jaejoong mới thở ra một hơi, bàn tay phải vẫn đang nắm chặt thả lỏng, đem khăn giấy đã nhồi thành một đống vứt vào thùng rác, âm thầm mắng, “Tôi thao, tại sao lại không có tiền đồ như vậy, lại chảy máu mũi nữa rồi!”

    Khăn giấy nằm trơ trọi trong thùng rác, khi nhìn kỹ có thể mơ hồ thấy được dấu vết màu đỏ.

    “Nha, con trai a, con ném cái gì đi thế?” động tác này vẫn bị cáo già mẹ Kim phát hiện.

    “Không phải chỉ là một miếng khăn giấy sao, có… có cái gì mà kinh ngạc chứ!”

    “Phải không?” nhìn dáng vẻ xem ra vẫn chưa tin.

    “Con phi!! Mẹ từ khi nào thì đối với việc con ném khăn giấy có hứng thú chứ, trong phòng vệ sinh con ném còn nhiều hơn, tại sao không thấy mẹ quan tâm như vậy đi!!” Ông trời phù hộ, lừa gạt cho qua đi a!!

    Nhưng mà!! Không như mong muốn =.=

    “Ha ha ha!!! Thì ra là anh Jaejoong chảy máu mũi!” thừa dịp Jaejoong cùng mẹ cậu nảy lửa chiến đấu, Changmin đã chạy đến bên cạnh thùng rác, cầm miếng khăn giấy lên quan sát.

    Ôi, phải nói là Changmin quá thông minh hay là tính nghi ngờ quá nặng đây, ngay cả một tờ khăn giấy nhỏ bé như vậy cũng không buông tha, có lẽ nó căn bản không nghĩ nếu như cái đó thật chất chỉ là khăn giấy lau nước mũi của Jaejoong(⊙o⊙)?

    Mặc kệ như thế nào cũng đã bị phát hiện rồi….Thật ra chuyện này cũng đâu phải khó khăn gì để nhận ra,đúng không?Không phải là do thấy người nam nhân của mình nhảy đầy hấp dẫn mê người, sau đó mình lại là thân nam nhi cao hơn bảy thước tràn đầy nhiệt huyết sao,đúng không, khống chế không được, chảy máu mũi thôi a, thì sao thì sao hả?! Nhưng, mấu chốt là, có một số người không thấy như vậy a –

    “Nha nha nha, đây là cái gì, tại sao lại có màu đỏ đây, chậc chậc chậc ~ ~” ngón tay Yoochun tạo hình dáng kiểu hoa lan mà cầm lấy “Bằng chứng” từ Changmin, xoay quanh Jaejoong phải ba vòng trái ba vòng, xoay a xoay a, vẻ mặt thật là muốn ăn đập mà.

    “Anh ah, anh có phải gần đây ăn cay nhiều quá không, cho nên người bị nóng rồi! Tối hôm qua anh không nên cùng em giành món cua, xem đi, ăn nhiều như vậy mới bị chảy máu mũi đó!” Changmin tới gần nhìn tờ khăn giấy, quan sát nửa ngày, ngẩng đầu lên nói một câu như vậy.

    Nhưng đừng tưởng rằng Changmin là đang quan tâm Jaejoong nha, chẵng lẽ mọi người không nhận thấy nét mặt nó lóe lên nụ cười đầy ranh mãnh hư hỏng sao!!! Cái này hoàn toàn là mượn quan tâm để tổn thương người ta!!

    “Minnie, con nói gì vậy, rõ ràng chính là anh con bị Yunnie người ta mê hoặc mới chảy máu mũi!! Không thể ngờ một người chết cũng không chịu đi hiến máu như anh con thế nhưng lại lấy phương thức này để xúc đẩy quá trình trao đổi chất ha!!” không cần phải nói, đây khẳng định là Kim gia chưởng môn nhân, mẹ Kim không chịu bỏ qua!

    “Anh!!” nhìn Jaejoong đứng đó hóa đá, cả người lẫn khuôn mặt một chút cũng không thấy có dấu hiệu muốn cử độngJunsu cho rằng người anh thân ái của mình đang vì chảy máu mũi mà thương tâm đây, vì vậy tiến lến vỗ vỗ vai của cậu, an ủi, “Anh, không cần đau buồn, máu chảy đi còn có thể bổ sung lại,hơn nữa chỉ là chút máu mũi thôi,anh thấy con gái người ta mỗi tháng tổn thất biết bao nhiêu máu cũng không có sao nha, không nên lo lắng!!! Không tin anh hỏi mẹ đi!”

    “Phốc — ha ha ha” nghe được câu này, Yoochun cười phá lên, ôm lấy Susu nhà hắn, oa, thật là quá đáng yêu!!

    Changmin cúi đầu, không nhìn thấy được nét mặt, nhưng mà nhìn bả vai kịch liệt run rẩy của nó là biết tâm tình hiện rất tốt.

    Mà mẹ Kim là cứng ở nơi đó, vẻ mặt kinh ngạc ……

    “Thao!!! Các ngươì đủ rồi!!!” Jaejoong cắn răng, siết chặt nắm tay tức giận bỏ lên lầu, chân còn không quên giậm lên sàn nhà vang lên từng tiếng rầm rầm rầm, “Làm người không thể chọc người không thể chọc a!! Một đám người y chang nhau, từ đầu tới cuối chỉ lo nói nói….Thấy tôi không ra uy thì nghĩ tôi cục cưng bằng bông a!!”

    “Xong rồi xong rồi, lần này chọc cho nóng giận rồi!!” Mẹ Kim lầm bầm nói, đứa con do chính bà sinh ra làm sao bà không biết tính cách của cậu, có thù là tất báo a, huống chi lần này khiến cho nó bị xấu hổ như vậy, kết quả nhận được đảm bảo…. bi thảm, coi như là mẹ của nó, mẹ ruột phạm sai lầm thì cũng đồng tội với người qua đường a!! Nghĩ tới đây, mẹ Kim không nhịn được rùng mình một cái, nhớ tới hoàn cảnh trước đây của mình, hoàn toàn là một mảnh hắc ám!!

    “Chúng…chúng ta phạm…phạm sai…sai lầm lớn rồi sao?” Yoochun lúc này mới phản ứng kịp, mới vừa rồi cái miệng chỉ lo nói liếng thoắng, hoàn toàn quên mất anh Jaejoong của hắn là một ác ma ác ma a!!

    “Cơm, cơm của em, còn không… còn không đây?” nhớ tới cảnh tượng bị trừng phạt lần trước, Changmin triệt để hối hận, tại sao phải như vậy?! Làm sao bây giờ làm sao bây giờ?

    “Mọi người sao thế?” Yunho thay xong y phục xuống lầu thì chứng kiến cảnh tượng này, người này so với người kia còn sốt ruột hơn a, tầm mắt quét nửa ngày cũng không thấy Jaejoong, “Jaejoong đâu?”

    “Anh Yunho, anh rốt cuộc xuống rồi!” trong mắt chợt lóe tia sáng, Changmin đi lên đón Yunho xuống.

    Hình như đoán được ý đồ của Changmin, mẹ Kim cùng Yoochun cũng vây lại, bây giờ cứu bọn họ chỉ có Yunho thôi a. Chỉ cần Yunho dụ dỗ Jaejoong thật tốt là hoàn hảo rồi, bọn họ không mong Jaejoong có thể xử lý dễ dàng, chỉ cầu cho cậu giảm nhẹ hình phạt là may rồi….

    “Mọi, mọi người, mọi người đột nhiên sao, sao thế?” bị sự ân cần bất ngờ hù dọa, Yunho là trượng nhị hòa thượng không sờ được đầu óc a. “A? Đây là cái gì, máu?? Yoochun, là của em sao??” phát hiện tờ khăn giấy trong tay Yoochun.

    “A? Sao thế được?! Không phải đâu, là của anh Jaejoong!!”

    “Cái, cái gì??” Vừa nghe là của Jaejoong, Yunho liền đứng ngồi không yên, toàn bộ lo âu đều hiện rõ trên mặt, chân mày cũng bắt đầu gắt gao dính lại với nhau, “Tại… tại sao, rốt cuộc chuyện là như thế nào hả!”

    “Yunnie a, con đừng vội, chỉ là chảy máu mũi, không có chuyện gì” Mẹ Kim an ủi Yunho đang có ý định bùng nổ.

    “Chảy máu mũi cũng có nguyên nhân đi!!” quá hay rồi, hiện tại đã thấy được bản chất yêu vợ rồi.

    “Cái…cái đó, trời nóng quá, cho nên liền… chảy”Changmin bị khí thế của Yunho chấn động mà nói cũng bị đứt quãng theo, trái tim đang đập rất dữ dội a,“Xem ra, anh Yunho còn rất nhiều tính cách đáng giá để khai phá a, khí thế đó, anh Jaejoong thật có phúc,bất quá cũng đủ sức chịu được…….”

    “Phải không?” giọng nói  trở nên nhẹ nhàng hơn.

    “Không bằng anh Yunho anh đi xem anh Jaejoong một chút đi, không biết trở về phòng có bị chảy tiếp không, thời tiết hôm nay, trời nóng hanh khô a …..” Lưu lại một câu nói, Changmin lảo đảo đi tới phòng bếp, vì nghênh đón trừng phạt, hay là sớm chịu đựng trước đi, không biết cái mạng nhỏ này có thể sống tiếp bao lâu.

    “Anh sẽ đi ngay bây giờ!” nói xong như một làn khói chạy biến lên lầu.

    “Cái đó, Yoochun a, gần đây trời làm sao vậy??” chờ Yunho đi, Junsu mới đem nghi vấn đè nén hồi lâu nói ra.

    “Cũng, cũng có thể…”nhìn bầu trời bên ngoài có chút âm u, Yoochunnhíu nhíu khóe miệng.

    Nhẹ nhàng đẩy cửa ra, liếc một vòng cũng không thấy người, cho đến khi đem tầm mắt thả đến trên giường, lớp chăn bằng phẳng lúc này đã nổi lên một cái bọc lớn, vẫn nghĩ xem Jaejoong có còn chảy máu mũi hay không, Yunho cũng không gõ cửa, trực tiếp đi vào.

    Lúc sắp đi tới bên giường, liền nghe trong chăn truyền ra một giọng nói khó chịu, “Mẹ nha, mẹ không nên khuyên con, con không khiến mấy người chết hết thì con không phải họ Kim!!”

    “Gì!!” Yunho nghe được liền thốt lên.

    “Yun…Yunho?!” Nghe được thanh âm quen thuộc, Jaejoong tung chăn ra, đột nhiên ngồi dậy, “Cậu…cậu”

    Không chú ý tới gương mặt kinh ngạc mang nét hối hận của Jaejoong, Yunho đi bước dài tới, ngồi vào bên giường, “Jaejoong, cậu không sao chứ? Còn chảy máu mũi không?”

    <Thao!! Các người cái đám bại hoại này, lại dám đem chuyện này nói ra!!> Jaejoong giận dữ nghĩ, nhưng mà nên giải thích thế nào đây, có thể bị Yunho cho rằng là sắc quỷ hay không a, “Cái… cái đó, tôi… tôi”

    “Khoan nói về cái đó, đến, nhanh uống nước đi!” Jaejoong đang suy tư, Yunho đã cầm ly nước tới bên giường, “Nghe mọi người nói, gần đầy trời tương đối oi bức, cho nên uống nhiều nước sẽ không chảy máu mũi nữa.”

    “Cậu, ý của cậu là họ nói tôi bởi vì trời nóng mà chảy máu mũi?” Jaejoong lập tức phản ứng.

    “Đúng vậy, trước không cần nói nữa, đến” Yunho đem cái ly tới khóe miệng của Jaejoong, “Uống đi.”

    “A, được.” Jaejoong vừa uống vừa nhìn chằm chằm Yunho, bởi vì Jaejoong ngồi ở trên giường, Yunho lại đứng, cho nên!! Tạo nên cảnh Jaejoong vừa ngước lên thì đối diện chính là lồng ngực của Yunho.

    Sau đó Jaejoong liền nhớ tới điệu nhảy ban nãy, da thịt rắn rỏi kia, vóc người thon dài kia, kết quả là —

    “A?! Jaejoong, tại sao lại chảy máu mũi nữa?”

    “Không, không sao!” Jaejoong thật là khóc không ra nước mắt a, <Hình tượng của tôi a a a a a!!!!>

    “Vậy tại sao vẫn chảy a!!”

    <Cậu chỉ cần cách tôi xa một chút cũng sẽ không chảy nữa a a a a!!> Jaejoong nắm lỗ mũi buồn bã nhìn về phía Yunho.

    Yunho căng thẳng liền ngồi lên giường đem Jaejoong ôm vào trong ngực, chặn mũi Jaejoong tìm kiếm xung quanh, không có biện pháp, chảy nhiều quá, cuối cùng chỉ có thể dùng giấy chặn lại.

    Hành động này của Yunho chính là trực tiếp khiến cho Jaejoong lâm vào hôn mê a, đầu của cậu là đang tựa vào bả vai rộng của Yunho sao? Cánh tay của cậu là đang đặt lên bộ ngực mà cậu vẫn hay mơ mộng cầu xin sao??

    <555555~ ~  cảm giác mềm rất hảo a!!> Jaejoong quả thật cao hứng tới nỗi muốn bay lên trời rồi, nhắm mắt lại, cũng không màng tới cái mũi chảy đầy máu kia nữa, mặc kệ nó a, trước nhất nên hưởng thụ rồi tính tiếp, dĩ nhiên, cũng quên mất cái kế sách của Changmin gọi là “Lạt mềm buộc chặt” kia. Quản cậu cái gì gì đó, sau này hãy nói đi!!

    Nhìn vẻ mặt Jaejoong khi ngủ,Yunho cười cười,cầm khăn giấy kế bên giường, nhẹ nhàng lau vết máu trên mặt Jaejoong, động tác dịu dàng kia, ánh mắt ôn nhu kia, có lẽ ngay cả bản thân hắn cũng không có phát hiện…… Nhưng mà Jaejoong đang híp mắt giả vờ ngủ vẫn là phát hiện đi, ở trong lòng hồi hộp, lông mi thỉnh thoảng run run.

    Chờ sau khi Yunho đi, Jaejoong từ trên giường lộn mấy vòng rồi chạy đến bàn bên cạnh cầm lấy điện thoại,hân hoan nằm lại trên giường, đăng nhập qq.

    Hero hút mật 21:34:31

    Có người không, có người nào không a???

    Hero hút mật 21:35:46

    Tiểu thiếu gia tôi tới a….Nhanh nhanh tiếp giá cho tôi!!!!!

    LP của ta là tủ lạnh 21:35:59

    Kim đại gia, ngài đã tới a, tiểu nhân không biết đại gia giá lâm, không có tiếp đón từ xa, đáng chết đáng chết!!!

    Tú sắc khả xan thước 21:36:04[sắc đẹp có thể ăn = nhìn người đẹp là no]

    Tới tới tới, xin bái lạy Kim gia *ôm quyền*

    Hero hút mật 21:36:14

    ╭(╯╰)╮ hai ngươi nhanh chóng lăn qua một bên cho tôi ~ ~ ~

    Tú sắc khả xan thước 21:36:28

    Ô ô *ủy khuất* anh, anh thật sự là đả thương trái tim vừa non nớt vừa yếu đuối của tiểu nhân rồi ……

    LP của ta là tủ lạnh 21:36:39

    …… Em cũng đồng ý anh nên lăn qua một bên đi…..*khinh bỉ*

    Hero hút mật 21:36:47

    Anh thao!! Hai đứa em tay dắt tay nội trong vòng ba tiếng biến mất cho anh!!!

    YJ_Yvonne 21:37:00

    “gảy mũi*Tại sao tôi cảm thấy bầu không khí hôm nay kì lạ quá??

    Y yêu J giai 21:37:10

    Tôi cũng có loại cảm giác này a*gảy mũi* đã xảy ra chuyện gì sao???

    Châu Nam Cực Lian 21:37:24

    Ai u, có phải hay không có vài người… Chắc là, lại chọc Kim tiểu thiếu gia tức giận đi?!

    Baby Nam 21:37:37

    Hô hô hô ~ ~ ` thật là đáng đời a — nhưng mà, rốt cuộc là có chuyện gì??

    LP của ta là tủ lạnh 21:37:49

    Mấy người các ngươi, ôm nhau cút ra ngoài hết cho tôi……

    Hero hút mật 21:37:58

    Thiết!!! Em định đoạt sao, xem thông tin bên tay phải một chút, ai quản lý thành viên ở đâyrồi hãy nói!!!

    LP của ta là tủ lạnh 21:38:09

    …..555~ ~ được rồi, em sai lầm rồi!!

    Y yêu J giai 21:38:21

    Ha ha ha,ngạc nhiên chưatự làm bậy không thể sống a!!!!

    LP của ta là tủ lạnh 21:38:35

    Chậc ~ chậc ~ ~ tôi hình như nhớ có người nhờ cậy tôi giúp nàng viết luận văn tốt nghiệp a????

    Y yêu J giai 21:38:46

    A — Bính gia, tiểu nhân sai lầm rồi, tiểu nhân sẽ sửa!!!

    Hero hút mật 21:38:54

    *Cười khúc khích* ~ ~

    Tú sắc khả xan thước 21:39:03

    Kim gia cười a a a a, vỗ tay!!!!

    Châu Nam Cực Lian 21:39:12

    Mãnh liệt khinh bỉ!!!!

    Baby Nam 21:39:23

    Khoan đã, tiểu Kim gia không phải là có lời muốn nói sao????

    Hero hút mật 21:39:34

    A a a a a, tướng công nhà anh hôm nay nhảy a a a a a,vô cùng đẹp trai vô cùng sexy a a a a amuốn điên rồi a a a!!!

    YJ_Yvonne 21:39:45

    Wow, MY Lôi Địch dát dát,  anh Yunho thế mà biêt nhảy a a a!!!!

    Tú sắc khả xan thước 21:39:56

    Ai!!…. Không phải là so với tôi cao hơn một chút, chân dài hơn một chút, mặc đồvest sexy hơn một chút, nhưng mà không có khí chất ưu nhã của tôi a ….

    Qúa hay!! Cái gì gọi là sẹo lành quên đau, cái này chính là sẹo lành quên đau a!!

    LP của ta là tủ lạnh 21:40:09

    Phải rồi….. Cũng không giống anh có đầu mì xoắn đặc sắc!!!

    Hero hút mật 21:40:12

    Thao!! Tướng công nhà anh đây quả thật không bằng em, không bằng cái chân ngắn của em, không bằng cái tướng lùn của em, không bằng cái trán rộng của em, không bằng sự yếu đuối của em, tất cả đều không bằng em!!!!

    Tú sắc khả xan thước 21:40:24

    Ô a — các ngươi cũng khi dễ người ta a a a, người ta không thể sống được nữa!!!

    Y yêu J giai 21:40:35

    *chảy mồ hôi*….. Park gia, ngài bị..

    Châu Nam Cực Lian 21:40:44

    Xem ra anh Junsu rất có cơ hội phản công ha…. Anh Junsu, em rất xem trọng anh!! *cười xấu xa*

    Tú sắc khả xan thước 21:40:55

    Này này này!! Không nên dạy hư Susu nhà tôi a!!!

    Hero hút mật 21:41:05

    Ừ ~ ~! Anh mới thấy ~ ~ Susu hình như thoát ra ngoài rồi!!!

    Tú sắc khả xan thước 21:41:19

    Susu nhà em đang tắm Hương Hương đấy, một hồi còn phải “hắc hưu hắc hưu” (là chuyện ấy ấy a) đây!*cười xấu xa*

    YJ_Yvonne 21:41:28

    Phốc — quá lộ liễu rồi!!!

    Thề làm đại công đào 21:41:43

    Park Chunchun, cút sang một bên!! Tôi tới đây!!!….. Xem tên tôi đây, tôi sẽ không phụ hy vọng của mọi người!! *ôm quyền*

    Tú sắc khả xan thước 21:41:55

    A ~ ~ Susu em tắm xong rồi không phải nên nằm trên giường chờ anh sao???!! A?? *hoảng sợ* sao lại sửa tên a, nhanh chóng đổi trở lại ngay!!!

    Hero hút mật 21:42:06

    Phốc!!! Tên này đặt rất hay!!! Susu a, nên tiếp tục cố gắng a!! Anh ủng hộ em!!!

    Baby Nam 21:42:18

    Em đại diện cho mọi người ủng hộ anh!!!

    Thề làm đại công đào 21:42:29

    Ừ!!!! Tôi sẽ cố gắng, tôi đây mấy hôm nay tập thể hình rất có hiệu quả đó, cơ thể đã xuất hiện cơ rồi, tin tưởng tôi đi!!!!

    Tú sắc khả xan thước 21:42:39

    Nói gì thế nói gì thế!!! Đổi lại đề tài!!! Không phải là đang nói anh Yunho sao!!

    Thề làm đại công đào 21:42:51

    Đúng rồi, anh, anh có khỏe không, máu mũi…. Bởi vì anh Yunho, máu mũi đó…. Vẫn khỏe chứ?!

    Tú sắc khả xan thước 21:43:09

    Su a, im lặng a a a a!!!!

    LP của ta là tủ lạnh 21:43:10

    Xong rồi xong rồi!!! Họa là từ trong miệng mà ra a a!!!

    Hero hút mật 21:43:15

    Kim Cá Heo!!!! Ngươi muốn ăn phân sao!!!!

    Châu Nam Cực Lian 21:43:16

    *nghi vấn* Ý gì đây?? Máu mũi?? Bởi vì anh Yunho??? Cụ thể một chút a a a a!!!

    Tú sắc khả xan thước 21:43:24

    Wuli Su không nói máu mũi gì hết, a, a, a, các ngươi cũng nghe lầm rồi, a, a

    Baby Nam 21:43:35

    Không nên trốn tránh đề tài, em cũng nhìn thấy, Bính gia, cầu xin Bính gia giải thích a a a a!!!

    LP của ta là tủ lạnh 21:43:44

    Tôi cái gì cũng không biết *ngẩn người*……Ai nha, nhãn hiệu khoai tây chiên này có vẻ rất ngon nha, chậc chậc chậc ~ ~ ~

    YJ_Yvonne 21:43:55

    Thấy được chưa, đây chính là chứng cớ, nhân chứng vật chứng đều ở đây!!!

    Hero hút mật 21:44:11

    *gảy mủi* Sao, sao hả, các ngươi là quả trứng ngốc sao!!! Tại sao có thể tin tưởng lời của tên Kim Ngu Ngốc đó hả!!!

    Thề làm đại công đào 21:44:32

    Cái gì!!! Chunchun, anh cũng dám bảo em câm mồm!!! Gan lớn ra rồi a!!!Còn nữa, anh hai, anh thế nhưng nói em là kẻ ngu ngốc, thật…thật là quá đáng!! Tất cả mọi người đều nói em thông minh trời sinh!!

    Châu Nam Cực Lian 21:44:42

    …….?! *mồ hôi lạnh*

    Thề làm đại công đào 21:44:54

    Sao đây!!! Người tên LS kia có ý kiến gì sao, không đồng ý chuyện gì hả??!!!

    Y yêu J giai 21:44:55

    Làm… làm gì có a!Tiểu Nam cậu ấy không phải là ý này đâu!!

    Châu Nam Cực Lian 21:45:14

    5555~ ~ vẫn là LS hiểu ý của tôi, em nói là,Su gia ngài rất thông minh, sự thật này mọi người đều biết không cần phải nhấn mạnh hơn một lần đầu.

    Hero hút mật 21:45:25

    Thông minh trời sinh cái gì??!!Anh phi!! Thông minh cái mốc khô!! Kẻ ngốc chính là kẻ ngốc, cho dù làm gì che giấu cũng không thay đổi được bản chất đâu!! *khinh bỉ*

    Thề làm đại công đào 21:45:51

    Anh hai, anh!! Tôi nói, mọi người biết không, tối nay, vài phút trước đây không lâu, lúc anh Yunho nhảy, khiến cho anh hai mê mẩn a, máu mũi liền chảy ra….Rất là thảm thiết a…..

    YJ_Yvonne 21:45:59

    Ai u, đỏ quá a a a!!

    Y yêu J giai 21:46:11

    Oa oa oa,tiểu Kim gia ngài cũng thật không có tiền đồ đi!!*gảy mũi* Khả năng kiềm chế quá kém!!

    Châu Nam Cực Lian 21:46:23

    Cùng từ một góc độ khác có thể thấy nam nhân của anh ấy quá hấp dẫn…. Tại sao không ai cho tôi nhảy a, không công bằng a a a a!!

    Baby Nam 21:46:33

    Khụ ~ ~ Tiểu Nam, LS của cậu sẽ nhảy, nhảy rất được*cười xấu xa* lần đó khiến cho cả lớp phải kinh hãi a.

    Y yêu J giai 21:46:46

    *mồ hôi lạnh*cậu lại đang chế giễu nỗi khổ của người ta phải không, không phải chỉ là lên đài xoay vài vòng Ương ca (1) thôi sao, phải nói tới như vậy sao, tôi nhớ cậu cũng nhảy rất “tốt” nha

    (1) loại hình vũ đạo dân gian lưu hành chủ yếu ở vùng nông thôn miền bắc, có vùng còn biểu diễn câu chuyện, dùng chiêng trống đệm nhạc, có vùng cũng biểu diễn câu chuyện nhưng giống như hình thức ca vũ kịch

    Châu Nam Cực Lian 21:46:54

    Ương, ương ca…… *chảy mồ hôi*

    Y yêu J giai 21:47:10

    Thế nào!!!Không được sao?!Muốn ăn quả đấm hả?? Cái này gọi là phát dương văn hóa truyền thống Trung Quốc, biết không???

    Châu Nam Cực Lian 21:47:23

    Oa — Tiểu Giai quả thật rất yêu nước a, tiểu nhân bội phục!! 

    YJ_Yvonne 21:47:33

    Đây coi là cá mao a!! Lần trước khi trường tổ chức lễ hội văn hóa Trung Quốc, chúng tôi ba người cùng nhau biểu diễn một điệu múa của dân tộc vĩ đại chúng ta, cảnh tượng đó,động tác đó vô cùng đồng nhất nha!!

    Châu Nam Cực Lian 21:47:43

    Hả, điệu múa gìcảm giác hình như rất lợi hại!

    Baby Nam 21:47:56

    Khụ, khụ,cậu cũng biết mà, chính là bài tập thể thao thứ tám của toàn bộ học sinh Trung Quốc, dù sao đã làm nhiều năm rồi, khẳng định rất đồng nhất a*gảy mũi*

    Châu Nam Cực Lian 21:48:06

    ………..

    Y yêu J giai 21:48:15

    Khụ khụ ~ ~ tốt lắm, kết thúc cái đề tài này. Đúng rồi, tiểu Kim gia đâu,sao anh ấy không nói gì hết, cái này không giống phong cách của anh ấy a.

    LP của ta là tủ lạnh 21:48:32

    Xem bộ dáng anh ấy là không muốn hao phí nước miếng, trực tiếp hành động rồi, vừa mới cầm cây chổi chạy đến trong phòng mà anh ấy nói là kẻ ngu ngốc đó, cho hai vợ chồng đó một trận đòn tơi bời, vô cùng thê thảm a!!

    YJ_Yvonne 21:48:45

    Thế…. Bính gia ngài tại sao không có bị gì hết vậy??

    LP của ta là tủ lạnh 21:48:56

    Tôi là ai a, thiên tài Shim a, đã sớm đóng cửa phòng, đem bàn chặn cánh cửa rồi!

    Baby Nam 21:49:12

    ….. Được rồi, mọi người chúng ta vì bọn họ mà cầu nguyện đi……

    LP của ta là tủ lạnh 21:49:25

    Không biết hôm nay là người nào xâm nhập máy vi tính của tôi, tức chết tôi a a a!!Dám xúc phạm tới thái tuế ta đây!!

    Châu Nam Cực Lian 21:49:39

    Người kia cũng quá lớn mật đi, dám ở trước mặt Quan Công đùa giỡn đại đao……

    LP của ta là tủ lạnh 21:49:49

    Là một đối thủ rất lợi hại a, xông qua trăm lớp hàng rào chắn của tôi, thế nhưng không để lại bất kỳ dấu vết nào…. Trước mắt không cùng mọi người nói nữa, tôi phải thêm vài tầng bảo mật máy tính đã… Cùng tên nhóc kia vui đùa một chút!!

    Y yêu J giai 21:49:55

    Vẫy tay ~ ~ ~

    Baby Nam 21:49:56

    Good bye ~ ~

    Thuộc truyện: Hey! Ngoan Ngoãn Làm Công Của Ta Đi!