Hoàn mỹ phù hợp – Chương 7-10

    3136

    Thuộc truyện: Hoàn mỹ phù hợp

    Chương 7: Đâm thủng màng trinh, chơi đến miệng tử cung (H thật)

    “Dám ghét bỏ ông chủ…” Xem tôi có chơi chết em không!

    Tịch tổng đen mặt dừng lại tất cả động tác, dứt khoát rút dương vật lớn ra, mặc kệ thịt non kẹp chặt cỡ nào cũng không ngăn được sự kiên quyết của hắn.

    Tịch Chu thì vẫn ổn, chỉ có Lê Đan là khó chịu nhất, cậu không nhịn được chà xát cặp chân dài trơn mịn, cảnh tượng dưới người lại càng kinh diễm, hai mép thịt ướt đẫm nước dâm thèm khát co rút lại, mấp máy như một con sò biển diễm lệ.

    Đại điểu đã cắm được một phần ba, suýt chút nữa sẽ phá thân thì đột nhiên dừng lại, xin hỏi sao có thể nhịn được?

    Người khác thì không biết sao, chứ Lê Đan thì cảm thấy trống rỗng muốn chết, cậu chưa bao giờ biết rằng hoá ra bên trong thân thể có thể ngứa đến vậy, ngứa đến muốn ăn sâu tận xương tuỷ. Lê Đan hơi nâng người lên, đôi mắt mê mang nhìn hai cây dương vật thô to tím đen dưới háng Tịch Chu, hai chân lập tức run lẩy bẩy, bướm dâm chưa từng bị chơi qua bỗng mấp máy co giật như chuẩn bị phun nước!

    “Đừng rút… A… Đút vào đi… Tịch tổng, ngài không muốn chơi tôi… không muốn đâm thủng màng trinh của tôi sao?” Gương mặt Lê Đan ửng đỏ, con ngươi đen láy ánh lên vệt nước lonh lanh, hệt như một con yêu tinh chuyên mê hoặc lòng người.

    Khoé miệng Tịch Chu câu lên một nụ cười tà mị, cho dù hai cây dương vật dưới háng cứng rắn phát đau ra sao, hắn cũng đứng im không làm bất kì hành động nào. Tịch Chu từ trên cao nhìn xuống bảo vật mình nhìn trúng, chế nhạo nói: “Cái bướm nứng rồi? Nhưng Lê kiến trúc sư vừa mới ghét bỏ đại điểu tôi quá lớn nên đã làm đau em mà, em không muốn nói gì sao?”

    Tịch Chu vốn là một người lòng dạ hẹp hòi, kỹ thuật bị nghi ngờ thì tất nhiên hắn phải nghiêm túc chấn chỉnh, trừng phạt tiểu dâm đãng này!

    Lê Đan nghe thấy âm thanh khàn khàn mập mờ của Tịch Chu, nửa người liền tê dại không tự chủ được, miệng bướm liên tục mấp máy mở cửa đẩy nước dâm tuôn ra như suối, chất lỏng trong suốt chảy dọc xuống lỗ đít hồng hào khiến nó cũng ướt đẫm sáng bóng, chẳng thể phân biệt nổi đâu nước là của miệng nào.

    “Ưm… A… Đau cũng không sợ… Chỉ cần ngài bằng lòng thưởng cho tôi dương vật lớn thôi… Hãy hung hăng chơi mạnh vào… A a a… Để tôi trở thành người của ngài đi…” Khoé mắt Lê Đan đỏ lên, hàm răng trắng tinh cắn cắn đôi môi đỏ mọng, khiến nó càng thêm đỏ tươi dâm mỹ.

    Nhưng ông chủ của chúng ta đâu dễ đầu hàng, Tịch Chu vẫn quyết tâm chờ cậu bày tỏ. Cuối cùng Lê Đan bị cái bướm ngứa ngáy hành hạ nên dứt khoát hành động, cậu đặt hai tay lên hai bắp đùi của mình, run rẩy banh ra hai bên, cho đến khi hai chân bị banh hết cỡ thì mới dừng lại.

    Bản thân tự tay banh hai chân, lộ ra bướm dâm dưới háng, tư thế này còn xấu hổ hơn lúc trước bị Tịch Chu bế đi tiểu. Bên cạnh đó, động tác này càng khiến cái bướm ướt đẫm hiện ra rõ ràng trước mắt nam nhân, lỗ nhỏ hồng hào chưa rộng bằng ngón út hơi bị kéo căng ra, mị thịt mấp máy phun ra nuốt vào tao thuỷ, dâm mỹ mà xinh đẹp.

    Cây dương vật phía trên của Tịch Chu lập tức phồng lớn một vòng, càng thêm thâm đen dữ tợn như một con rồng có sừng đang ngủ đông. Tịch Chu “ực” một tiếng, hầu kết lăn lộn lên xuống, Lê Đan tự mình mở chân ra càng khiến Tịch Chu hưng phấn hơn so với việc bị hắn cưỡng ép. Dưới háng đã ứ đọng một luồng hoả khí cháy bỏng, nhưng nam nhân vẫn cắn răng đè nén, hắn muốn nhìn xem Lê Đan có thể dâm đãng đến mức nào.

    Lê kiến trúc sư mị nhãn như tơ nhìn cấp trên của mình, cuối cùng cậu cũng hiểu ra tính xấu của Tịch Chu, mông thịt càng run rẩy, hai tay cậu buông bắp đùi ra bắt đầu lần mò đến vị trí của bướm dâm, hai đùi tự dùng sức banh ra thành chữ M, ngón giữa chậm rãi cọ cọ âm đế, vừa mài vừa rên rỉ: “Ân a… Sướng quá… Ngài hãy chơi vậy đi… Tôi nghĩ… tôi sẽ sướng đến phun nước… A a…”

    Âm đế rất nhanh liền sưng tấy dựng thẳng, Lê kiến trúc sư như chơi đến phát nghiện, liên tục đổi góc độ dùng lực ma sát. Ngón tay Lê Đan vừa tinh tế vừa thon dài, móng tay được cắt gọn sạch sẽ, cọ cọ đùa nghịch cái bướm đỏ bừng như đang múa may trên từng phím đàn, ưu nhã lại tình sắc.

    “A a a… Nhanh chút nữa… Sắp bắn… Cái bướm muốn phun nước a… A…” Cậu “ưm” một tiếng cao vút, một bãi nước dâm trong suốt liền phun ra như suối, làm ướt cả bàn tay ngọc ngà. Đôi chân thon dài không ngừng run lẩy bẩy, mặc dù Lê Đan đã lên đỉnh nhưng cậu vẫn cảm thấy trống rỗng, lỗ nhỏ không ngừng thèm khát dương vật.

    Ngón tay Lê Đan lại chậm rãi nhấc lên, nhưng lần này cậu không chơi âm đế, mà là dùng sức tách hai mép thịt ra, mị thịt non đỏ lập tức như ẩn như hiện lộ ra sâu trong lỗ nhỏ, cậu liếm liếm đôi môi mọng đỏ, đè thấp âm thanh nói: “Chủ tịch… tôi đã tách bướm ra cho ngài *** này…”

    Bướm dâm vừa nộn vừa nhiều nước, như một cây thuốc phiện cao cấp, khiến dương vật lớn của Tịch Chu lập tức cương cứng cuồn cuộn gân xanh, nếu còn nhịn nữa thì hắn không phải là người!

    Tịch Chu mạnh mẽ cưỡi lên trước, hai cây côn thịt dưới háng cứng rắn phát đau, hắn tiện tay cầm chiếc gối đệm đầu đặt dưới thân Lê Đan, sau đó đè lên người cậu, hài lòng nhìn cái mông của cậu được nâng lên không ít, hắn ác độc nói: “Thằng đĩ ti tiện, đúng là dâm đãng đến tận xương tuỷ, trời sinh chính là bị chơi, lát nữa tôi sẽ dùng dương vật bự đâm thủng màng trinh của em! Em có đau cũng là do tự chuốc lấy! Đĩ dâm, tôi sẽ *** tung bướm em!” Tịch Chu như bị Lê Đan kích thích mà hoàn toàn bộc lộ tính cách biến thái của bản thân, trong miệng không ngừng tuôn ra những lời thô tục.

    “Ô… Đừng… Chậm một chút, cầu ngài a… A… Ông chủ… Mau tới chơi chết tôi… Đâm thủng màng… *** hỏng cái bướm đi…” Lý trí Lê Đan đã bị dục vọng bao phủ, cậu chưa bao giờ nói ra những từ ngữ dâm đãng như vậy, nhưng hiện tại lại có thể không xấu hổ mà bộc phát ra, càng nói thân thể càng dâm hơn, sung sướng tăng gấp bội.

    Tịch Chu đặt cây côn thịt đầu tiên trước miệng bướm, nơi đó đã lầy lội ướt đẫm không chịu nổi, tất cả đều là nước dâm của Lê Đan. Hắn còn chưa kịp động thân thì đại quy đầu bị trơn liền trượt vào bên trong một chút. Tịch Chu cầm một chân của Lê Đan đặt lên vai mình, dùng lực đút quy đầu to béo vào, dù mị thịt trong bướm nỗ lực ngăn cản cũng không cản được, côn thịt lập tức đâm thủng màng trinh Lê Đan, chơi một phát ghim sâu hoa tâm!

    “A… Đau quá… Ư… Chậm một chút… Ân a a a… Đụng vào rồi… Đụng trúng chỗ ngứa nhất rồi… Ô ưm a a, dương vật của ông chủ thật giỏi quá…”

    Ban đầu lúc bị phá thân, Lê Đan còn cảm thấy hạ thân bị xé rách đến đau đớn, nhưng dương vật lớn lại dũng mãnh đút vào, trực tiếp chơi một phát ghim mạnh hoa tâm, nơi ngứa ngáy đói khát nhất bị quy đầu to béo nghiền nát, trong nháy mắt một luồng điện lập tức chạy dọc tê dại khắp cơ thể, mị thịt trong bướm co quắp giật giật không dừng, quấn chặt côn thịt không tha, như hận không thể xoắn luôn vào dũng đạo của bản thân.

    Hung khí to lớn của Tịch Chu bị mị thịt giật giật mút mát, cảm giác phê như đang lạc vào thiên đường, cái bướm như là một đoá hoa có hàng nghìn cánh hoa xếp tầng tầng, thịt non bên trong chồng chất cùng nhau bao lấy dương vật to lớn, quả thật khiến Tịch Chu sướng không chịu nổi, hơn nữa trong bướm còn vừa trơn vừa nóng, đại điểu vốn đã cứng lại càng phồng to cứng rắn hơn.

    Lẽ ra vừa mới phá thân Lê Đan thì hắn nên ôn nhu một chút, nhưng bên trong bướm thật sự quá sướng quá đã, Tịch Chu bỗng nhớ tới chuyện cậu nói mình “kỹ thuật kém”, trong nháy mắt thú tính liền đập nát ôn nhu.

    Hắn bóp chặt thắt lưng Lê Đan, hung bạo nắc mạnh háng như một con ngựa không ngừng thảo phạt, dương vật lớn mỗi một lần chơi càng dùng sức *** mạnh, tần suất *** nhanh kinh khủng, bướm dâm bị móc khuấy đến run rẩy không ngừng, hoa tâm bị quy đầu to béo liên tục nghiền nát, thân thể cậu như bị hỏng mất mà thường xuyên co quắp run rẩy, cái bướm hút chặt dương vật không biết đã bắn biết bao nhiêu lần.

    “A… Chậm một chút… A a… Dương vật bự *** chết cái bướm rồi… Ân a… Không muốn…”

    Lông mu cứng rắn dưới háng Tịch Chu không ngừng đâm âm hạch, khiến nó tê tê dại dại lên đỉnh lần nữa, đồng thời cây côn thịt thứ hai của Tịch Chu cũng nóng rực doạ người, quy đầu to béo dán đến lỗ đít đỏ hồng, cây trên kịch liệt chơi bướm kéo theo cây còn lại không ngừng ma sát lỗ nhỏ, gần như muốn đâm vào bên trong!

    Lỗ đít Lê Đan bị cọ đến nóng lên, dịch ruột non im lặng tuôn chảy, cậu thậm chí còn hy vọng rằng cây dương vật ấy có thể thật sự đâm vào, hai cây… nếu hai cây cùng cắm vào hai cái lỗ, hẳn là sẽ rất sướng đi…

    Tầng tầng mị thịt non đỏ mút liếm dương vật to bự không ngớt, biến thái Tịch tổng nhận thấy rằng đại điểu của mình có còn có thể đút sâu nữa, hắn liền dùng lực đâm xuyên đẩy ra thịt non đang hút chặt, tập trung hướng đến nơi bí mật ẩn sâu bên trong.

    Lê Đan nhận thấy đại điểu Tịch Chu đút càng thêm sâu, trong cơn khoái cảm dần dần hiện lên đau đớn nhè nhẹ. Cậu không nhịn được lỡ cào một vết lên lưng nam nhân, đau đớn đột kích thích ham mê biến thái của Tịch Chu, hắn rút cả căn dương vật ra, một luồng nước dâm xen lẫn máu xử nữ bị kéo theo chen lấn chảy ra ngoài, hắn hít sâu một hơi, lần nữa nắc háng *** mạnh vào, chiều dài của cây dương vật đầu tiên có hơi quá khổ, nguyên một cây to dài thẳng tắp nện sâu vào nơi bí mật khó tìm!

    “A… Đau quá… A a… Ra ngoài… Dương vật đụng vào rồi… Đụng trúng miệng… Ô ô… Không muốn… Đau quá… Ra ngoài đi…” Lê Đan có bướm như nữ nhân, tất nhiên cũng sẽ có tử cung có thể thụ tinh hài tử, suy ra nơi bị Tịch Chu đụng vào chính là miệng tử cung nhỏ hẹp.

    Chỗ đó vừa chật hẹp vừa chặt khít, kích thước dương vật của Tịch Chu so với tiêu chuẩn thì có hơi quá khổ, chỉ có thể miễn cưỡng chen vào miệng nhỏ, nhưng muốn lúc này mà muốn Tịch Chu rời khỏi là không thể nào. Nam nhân cúi cúi người, há miệng “bẹp” một phát ngậm lấy thịt vú hồng hào của Lê Đan, không ngừng dùng răng lưỡi nghiền mài gặm mút nó, chơi đến mức hai quả thịt vú vừa đỏ vừa phồng lớn, lực chú ý của Lê Đan cũng bị dời đi không ít.

    Đại điểu nằm lặng yên mấy phút trong cổ tử cung, miệng nhỏ chặt dồn dần thoáng buông lỏng ra, Tịch Chu lúc này đã nhịn đến cực hạn, hắn thừa dịp nắc mạnh háng đút “phụt” dương vật bự xuyên vô cái miệng nhỏ, trong phút chốc hai người đều sướng đến thăng thiên.

    “A a a… Vào rồi… Chơi tôi… Cầu ngài chơi nát chỗ đó…” Lê Đan đưa tay ôm lấy eo Tịch Chu, thắt lưng không ngừng xoay lắc, bên trong tử cung thật trướng, đau đớn nhè nhẹ xen lẫn khoái cảm tê dại, nhưng càng nhiều hơn là cảm giác trống rỗng, cậu muốn bị người đàn ông trước mặt này *** chết, đem tinh dịch của hắn bắn hết vào trong bụng mình.

    Tịch Chu không nói hai lời, hắn banh hai chân Lê Đan ra hết cỡ, sau đó điên cuồng đóng cọc như mưa rền gió dữ, miệng tử cung thật sự rất chặt, phê vô cùng, hắn chỉ biết cắm rút điên cuồng, như muốn *** tung bướm Lê Đan, *** đến sưng đỏ nát bấy, hắn hung ác nói: “Đĩ dâm, thích ông chủ chơi sưng bướm em không? Tôi sẽ đem tinh dịch của hai cây dương vật đều bắn hết vào bên trong, bắt em ngậm cả đêm nhé? Hửm? Thằng đĩ dâm đãng thiếu thao!”

    Cho dù là cái bướm bị *** hay lỗ đít bị ma sát đều bị chơi đến đỏ bừng sưng lên, âm hạch cùng hai mép thịt phồng lớn, đỏ đến mê người…

    Tịch Chu điên cuồng nắc mấy trăm phát, hắn cảm thấy miệng tử cung của Lê Đan bắt đầu co quắp run rẩy, tự động mút cắn côn thịt của hắn, đoán chắc là cậu sắp lên đỉnh. Nam nhân mạnh mẽ *** một phát lút cán, tinh quan mở ra, một luồng tinh dịch nóng bỏng phun thẳng vào trong bướm, Lê Đan bị bắn phỏng đến run rẩy co giật, thân thể căng thẳng buột chặt, cuối cùng sướng quá khóc không ngừng, nước dâm liền “phụt phụt” phun bắn theo.

    Cả căn phòng đều tràn ngập tiếng thân thể va chạm, tinh dịch, nước dâm, máu xử nử và thậm chí cả nước tiểu đều làm chiếc sô pha ướt đẫm lộn xộn, trong đó có hai thân thể hoàn toàn đắm chìm trong bể dục, ngay cả lần đầu phá thân cũng không biết tiết chế.

    Chương 8: Bướm nộn bị chơi sưng phồng liền đổi thành chơi lỗ sau, khai bao tiểu hoa cúc

    “Con mẹ nó Tịch Chu, rốt cuộc… rốt cuộc là anh muốn thao đến khi nào?!” Lúc này Lê Đan đã bị chơi đến mềm nhũn không động nổi, cậu dồn hết sức lực cuối cùng khóc mắng hắn, bộ dạng ôn nhã ngày thường mất sạch.

    Tịch Chu nghe thấy tiếng khóc mắng nức nở của Lê Đan, hắn cắn một phát lên thịt vú sắp bị mài đến rách da, “Không phải là em luôn luôn dâm kêu đòi tôi *** chết cái bướm sao?”

    Hắn cời cợt đùa giỡn cậu, thậm chí còn ngại không đủ kích thích mà cầm lấy dương vật của mình, khuấy đảo miệng bướm một vòng, ép ra không ít dâm dịch đỏ đỏ trắng trắng.

    Thân thể Lê Đan lập tức run rẩy, âm hạch đã bị lông mu thô đen cứng rắn của Tịch Chu mài đến cao trào không biết bao nhiêu lần, lúc này vừa sưng vừa đỏ tấy, không chỉ có vậy, hai mảnh thịt bướm bên ngoài cũng bị dập đến mập phì, ngoan ngoãn ngậm mút cây côn thịt thô đen không một chút khe hở.

    “A a… Không chịu nổi nữa… Chủ tịch… Cái bướm tê quá… Thật là đau… Mau, mau lấy ra đi…”

    Lê Đan cảm thấy mình đã không thể khống chế nổi nửa thân dưới nữa, miệng nhỏ phía trước rõ ràng đã bị dập tê dại tới cực điểm, nhưng chỉ cần Tịch Chu đút vào một phát, hay nhẹ nhàng va chạm vào thịt non bên trong, bướm dâm sẽ lập tức chảy nước không ngừng, thân thể không nhịn được mà co quắp run rẩy.

    Tịch Chu nhìn Lê Đan toàn thân ửng hồng, cậu hơi cong thắt lưng, đôi mắt hẹp dài ướt át lộ vẻ mê mang, thần sắc gương mặt vui sướng xen lẫn đau đớn không giống như giả bộ.

    Nam nhân vốn muốn hung hăng trừng phạt Lê Đan, nhưng nhìn thấy bộ dạng điềm đạm đáng yêu như vậy, trong lòng không khỏi mềm nhũn, nhanh chóng đâm mấy phát rồi dừng lại, căn dương vật đầu tiên liền bộc phát bắn ra toàn bộ tinh dịch.

    Lê Đan hé miệng thở dốc liên tục như được sống lại lần nữa, chờ cơn sóng tình này qua đi, cậu bắt đầu có thể điều khiển được thân thể mình. Tịch Chu nghiêng người năm cạnh Lê Đan, một tay chống đầu, một tay nhẹ nhàng vân vê trêu chọc thịt vú của cậu.

    Lê Đan lấy lại sức lực, việc đầu tiên tất nhiên là đánh “bẹp” một phát rụng tay nam nhân, cậu động thân quay người đưa lưng về phía hắn, bĩu môi chau mày sinh hờn dỗi.

    “Làm vậy là sao?” Nói thật thì Tịch Chu vẫn cảm thấy chưa thoã mản, dưới háng hắn chỉ mới có một cây được bắn tinh, cây còn lại vẫn cứng rắn phát đau.

    Lê Đan tức giận đến hỏng đầu, cậu hướng về phía Tịch Chu mở hai đùi, lỗ bướm bên dưới còn róc rách chảy nước dâm, hai mảnh thịt bên ngoài thì lầy lội sưng đỏ, dường như còn bị mài đến rách da, có cả tia máu chảy ra, xấu hổ giận dữ nói: “Đều bị sưng hết lên rồi, còn chảy cả máu, ngày mai tôi đi công tác thế nào đây?!”

    Tịch ông chủ vốn đang khổ cực kiềm nén dục vọng của bản thân, thế nhưng Lê Đan lại đột nhiên mở chân ra, vết tích mình để lại toàn bộ kích thích lý trí Tịch Chu, hai cây dương vật dưới háng lập tức dựng thẳng kêu gào. Nhưng đây là lần đầu tiên của cậu, bướm nhỏ lại bị bản thân chơi lâu như vậy, nếu thật sự nện tiếp thì chắc chắn sẽ bị thương ngay.

    Ánh mắt Tịch Chu dần dần chuyển thâm, hắn rũ mắt nhìn xuống, cuối cùng dời điểm chú ý lên cái miệng nhỏ phía dưới. Lỗ đít hồng hào như cảm nhận được ánh mắt nóng rực trắng trợn của hắn, nhạy cảm co rụt lại, như một cái nhuỵ hoa diễm lệ cố gắng khép lại cánh hoa của nó.

    “Không cần, để một người khác đi công tác thay em đi.”

    Tịch Chu nói xong liền nhào lên đè Lê Đan như một con mãnh hổ chụp mồi, hắn ngậm cánh môi đỏ bừng của cậu, mê muội nói: “Hiện tại, nhiệm vụ trọng yếu nhất của em là phải ép ra tinh dịch của chủ tịch công ty Minh Duyệt.”

    Hắn vừa nói vừa dời tay xuống dưới, ngón tay thô ráp mân mê ma sát miệng cúc, lỗ đít Lê Đan bị kích thích lập tức mấp máy hé mở. Lê kiến trúc sư giật mình tỉnh ngộ, cậu vội cùng khép hai đùi lại, “Anh, anh đừng đó đánh chủ ý lên nơi đó!”

    Trong vòng một ngày, cả bướm nhỏ lẫn miệng cúc đều bị chơi đến nở hoa, không hay chút nào…

    “Miệng nhỏ phía trên bị chơi sưng rồi, chỉ có thể dùng một cái miệng khác thay thế thôi. Cây dương vật đầu tiên đã được chơi qua bướm em, lần này tới cây còn lại tới chơi lỗ đít, như vậy thì mới công bằng.” Tịch Chu nghiêm trang vô liêm sỉ nói như đúng rồi.

    Ông chủ, ngài có làm bộ nói đạo lý hay đến mấy, cùng với bề ngoài là một tên đàn ông vừa lưu manh vừa dâm dê thì cũng không giống nhau đâu!

    Chương 9: Hai cây dương vật được bôi kem liền đút no hai miệng nhỏ

    Khi Lê Đan tỉnh lại, cậu nhìn qua cửa sổ thì phát hiện màn đêm đã đến, cậu hoảng hốt mấy giây rồi mới thanh tỉnh lại, mình đang ở đâu đây? Lúc này Lê Đan đang nằm trên một cái giường lớn đanh cho hai người, cậu nhìn bốn phía xung quanh một cái, xác định bản thân chưa từng tới một căn phòng như vậy.

    Tầm mắt cậu chậm rãi nhìn lên thân thể mình, bỗng nhiên phát hiện nước dâm lẫn tinh dịch đều được rửa sạch sẽ, chẳng qua dấu vết tình dục vẫn còn lưu lại rất rõ ràng, trên ngực đều là dấu tay cùng dấu răng, hai bắp đùi xanh tím từng mảng, nhìn là biết cơn hoan ái vừa rồi kịch liệt thế nào.

    Lê Đan xốc lên chiếc chăn mỏng được đắp lên nửa người dưới, chuẩn bị xuống giường thì cảm nhận được sự khác thường ở hạ thể, không phải là đau, mà là có chút căng trướng.

    Lê Đan nhìn quanh để xác nhận chắc chắn rằng trong phòng không có ai, rồi mới xấu hổ tách chân kiểm tra xem sao, cậu cúi đầu nhìn thấy cái bướm bị sưng còn hơn lúc bị chơi, hai mép thịt có chút sung huyết mập lên, nhưng đây không phải trọng điểm, quan trọng là sao lại có một sợi dây trắng lộ ra bên ngoài lỗ nhỏ của mình?

    Lê Đan suy tư một lúc thì đưa tay kéo sợi dây mà trắng đó ra, sợi dây bị kéo vô tình chạm đến thịt non bên trong, Lê Đan không nhịn được nhẹ run một cái, cậu cắn môi đè ép sự nhạy cảm của mình, dùng sức thì cuối cùng cũng rút ra được một cây gậy nhỏ dài bằng một ngón tay, trên đó còn dính một chút chất dịch trắng sữa.

    Lê Đan còn chưa kịp nghiên cứu xem đó là loại đồ chơi gì, thì âm thanh gợi cảm của Tịch Chu bỗng vang lên: “Mới vừa tỉnh mà đã phát dâm không nhịn được sao?”

    Lê Đan giật mình hoàn hồn, nhưng miệng nhỏ phía còn phản ứng nhanh hơn, mấp máy co rụt lại, ẩm ướt dinh dính. Sự xuất hiện của Tịch Chu đã làm Lê Đan nhớ lại chuyện trước khi hôn mê.

    Lúc đó Tịch tổng đang định tiếp tục “hành hung” hậu huyệt của bản thân, thì trợ lý bên ngoài bỗng gõ cửa cản trở chuyện tốt của hắn, hoá ra vị chủ tịch mới nhậm chức này có một cuộc hội nghị quan trọng cần phải tham dự.

    Trước khi đi thì hắn đã khoá cậu lại trong phòng làm việc, còn đút vô hậu huyệt một cây gậy mát xa loại nhỏ, vô cùng tự nhiên lấy lý do là trợ giúp mở rộng và giảm bớt đau đớn cho cậu. Lê kiến trúc sư bị dày vò lâu như vậy đã sớm mệt mỏi không chịu nổi, Tịch Chu vừa đi, cậu liền mê man nằm trên ghế sô pha, hoàn toàn không để ý đến bướm nhỏ vẫn đang khép mở.

    “Anh đã nhét cái gì ở phía dưới của tôi?” Lê Đan được nghỉ ngơi đủ, sức lực lần nữa quay về, cậu cầm cây gậy mát xa ném thẳng vô người Tịch Chu, tức giận nói. Tịch Chu im lặng không nói, khoé môi câu lên một nụ cười trêu đùa, hắn bước về phía Lê Đan.

    Lúc này cả người cậu đều đang trần truồng, Tịch ông chủ mạnh mẽ đè cậu lên giường một lần nữa, banh rộng hai đùi Lê Đan ra, ngón tay thon dài nóng rực lần mò lên cái bướm, mân mê chơi đùa hai mép thịt mập nộn trơn bóng, nắn nắn bóp bóp, đến khi bóp ra nước mới chậm rãi mở miệng, “Thuốc này tôi tìm thấy ở chỗ của một lão trung y, nó không chỉ giúp bớt sưng, mà còn có thể…”

    Tịch Chu dừng một chút, ánh mắt thâm ý nhìn Lê Đan, sau đó cúi người tiến đến lỗ tai cậu, khẽ cắn mộ cái, nhẹ giọng nói: “Còn có thể dưỡng đến mềm mại dễ chịu.”

    Nghe nửa câu đầu thì Lê Đan còn thấy hơi cảm động, nhưng đến nửa câu sau thì lập tức tiêu tan như mây khói, cậu quay mặt qua một bên, giả bộ lạnh lùng nói: “Tôi không cần, chủ tịch có thể cho người khác dùng.”

    Tịch Chu nắm cằm cậu ép buộc quay lại, con ngươi đen láy tràn ngập ánh sáng ôn nhu, âm thanh trầm thấp như nước vang lên: “Không có người khác, chỉ có em thôi.”

    Lê Đan kinh ngạc nhìn nam nhân, trái tim “thình thịch” đập mạnh, cậu có chút giật mình bừng tỉnh, những lời này… trước đây cũng có một người đã từng nói như vậy với cậu…

    Lê Đan giãy ra khỏi tay của nam nhân, vành tai ngượng ngùng đỏ bừng, lúc này ngón tay Tịch Chu tiếp tục trượt xuống, chuẩn xác đặt lên lỗ đít, nhẹ nhàng trêu chọc nếp nhăn bên trong, hắn mập mờ nói: “Đã dưỡng tốt được rất tốt rồi, chúng ta có thể chơi một số loại tư thế mình muốn.”

    Lê kiến trúc sư nháy mắt xấu hổ đỏ lựng, cậu ách thanh nói rõ lập trường của mình: “Chủ tịch, tôi nghĩ ngài hiểu lầm rồi, chúng ta chỉ là tình một đêm thôi, hơn nữa tôi cũng không muốn giữ vững mối quan hệ bạn tình này quá lâu.” Chắc Tịch tổng sẽ thấy mất mặt đi, nhưng đáng đời, ai mà muốn cùng hắn ta chơi trò tình ái xấu hổ đó!

    Khuôn mặt Tịch Chu nháy mắt âm u vô cùng, thần sắc nhu tình lập tức biến thành một cơn lốc cuộn trào mãnh liệt, hắn mạnh rút ngón tay bản thân ra, lỗ nhỏ “ba” một tiếng vang lên, hắn cắn răng nghiến giọng nói: “Tình một đêm? Bạn giường? Sao?”

    Tịch tổng ngây thơ ngồi chồm hổm tỏ tình như con gái đi vệ sinh, chờ mong tâm ý của người hắn đã nhất kiến chung tình, nhưng đối phương lại lấy hai từ “Tình một đêm”, “bạn giường” để nói đến dụng tâm khổ cực của hắn, lửa giận trong lòng Tịch Chu nháy mắt cháy nóng hừng hực.

    “Chẳng lẽ không phải sao?” Lê Đan kinh ngạc hỏi ngược lại một câu.

    Tịch tổng vốn muốn dùng phương pháp nhu hoà theo đuổi tình yêu, nhưng nhìn tình cảnh trước mắt thì chắc chắn thực hành không được rồi. Tịch Chu đi ra ngoài một chập, sau khi trở về thì cầm trên tay một đĩa bánh ngọt, hắn cởi bỏ quần áo trên người mình, hai cây đại điểu dựng thẳng hướng về phía Lê Đan.

    “Đói bụng đúng không?” Tịch Chu từ trên cao nhìn xuống hỏi.

    Lê Đan ngồi lui về sau một chút, trực giác mách bảo rằng lúc này Tịch Chu vô cùng ngu hiểm, cậu vội vàng lắc đầu: “Tịch tổng, tôi không đói bụng.”

    “Không, em không đói bụng, lỗ đít phía sau em mới đói.” Giọng nói Tịch Chu vừa áp bách vừa nguy hiểm, hắn đặt đĩa bánh ngọt một bên giường lớn, sau đó mạnh mẽ ép buộc Lê Đan xoay người, hai đầu gối cậu quỳ xuống đất, cặp mông mập tròn nhếch lên thật cao như một con chó cái.

    “Buông!” Loại tư thế này khiến Lê Đan xấu hổ không chịu nổi, nhưng đồng thời nó cũng khiến cơn tình dục trong người dâng lên mãnh liệt, hơn nữa tầm mắt Tịch Chu luôn dính chặt vào lỗ đít hồng hào chưa từng bị chơi qua của mình.

    Ánh mắt nóng rực trắng trợn càng khiến lỗ nhỏ run lên một cái, mấp máy hé mở như một bông hoa yêu kiều. Tịch Chu dùng tay quệt một khối kem trên bánh, đầu tiên là trét lên đường cong rõ ràng trên tấm lưng trắng nõn, dọc theo xương bướm trượt xuống, hắn bôi rất cẩn thận, như đang điêu khắc một vật trang sức dễ vỡ.

    Lê Đan chật vật quay đầu lại, cậu chỉ có thể nhìn thấy một bên mặt của nam nhân, ánh mắt hắn sâu xa, thần sắc nguy hiểm nghiêm túc khiến vẻ mặt vốn đã anh tuấn lại càng thêm mị lực thành thục. Người đàn ông này luôn có thể dễ dàng hấp dẫn hoàn toàn bộ sự chú ý của Lê Đan, trong lúc vô tình cậu dần dần buông lỏng thân thể, tuỳ ý hắn vuốt ve thân thể mình.

    Hơn nửa người cậu đều bị trét kem lên, Lê Đan bỗng cảm nhận được đầu lưỡi nóng rực của Tịch Chu chậm rãi liếm mút, một loại cảm giác trơn trượt kích thích mãnh liệt, lưng cậu không nhịn được mà run rẩy, hai tay nắm lấy ga giường, từng tiếng rên rỉ nhỏ vụn truyền ra từ đôi môi đỏ mọng, mị hoặc câu nhân như tơ.

    Tịch Chu liếm kem trên người cậu đến gần hết, sau lại duỗi tay quệt một khối lớn nữa, lần này là hắn trét kem lên lỗ đít hồng hào, xoay vòng mát xa mân mê nếp nhăn bên ngoài, nhưng không hề đút vào bên trong, dù cho cái lỗ dâm đãng mấp máy thèm khát ra sao thì Tịch Chu đều lơ đi.

    Lê Đan cảm thấy khe nhỏ của mình sắp bị nam nhân mài đến bốc cháy, hơn nữa kem còn dinh dính nhớt nhát, cậu thấy phía sau không ngừng ngứa ngáy, tràng đạo dần dần tiết ra chất dịch trong suốt, giống như thật sự chảy nước miếng thèm ăn, đói khát khó nhịn.

    “Chủ tịch… Ô ngô… Tôi đói bụng… Đút tôi ăn no đi…” Lê Đan nhổng mông càng ngày càng cao, thèm khát cọ cọ háng Tịch Chu.

    “Chỗ nào đói? Miệng của em, hay hai cái lỗ phía dưới?” Tịch Chu ác liệt đút một đống kem vô miệng Lê Đan. Miệng Lê Đan ngậm ngón tay của Tịch tổng, không ngừng dùng lưỡi liếm láp lấy nó, ngay cả khe hở cũng không tha, cậu nâng lên cặp mắt hẹp dài, trần trụi câu dẫn nam nhân.

    Lê Đan hé mở đôi môi đỏ mọng, âm thanh khát cầu thở dốc vang lên: “Đói… Lỗ đít rất đói bụng… Muốn dương vật lớn của ông chủ trét kem đút nó… Ông chủ cho tôi đi… Dùng đại điểu đút nó… đút no lỗ dâm của tôi… A…”

    Tịch Chu đặt ngón tay dính đầy kem và nước miếng lên lỗ đít hồng hào, chỉ mới dùng lực một chút đã bị miệng nhỏ sốt ruột nuốt vào. Nhiệt độ cúc huyệt cao hơn so với bướm dâm, cái miệng chưa từng bị khai mở còn chặt hơn, lực co rút càng mạnh mẽ.

    Tịch Chu không chút lưu tình rút ngón tay mình ra, sau đó trét một đống kem lên hai cây dương vật, cầm căn côn thịt thứ hai nhắm ngay lỗ đít Lê Đan. Cậu quỳ sấp như một con chó cái, cái mông mập vểnh luôn cọ cọ háng hắn, Tịch Chu bị cọ đến lửa dục tăng vọt, ánh mắt y u ám, lộ ra hung quang, dùng một chút lực đút quy đầu to béo vào trong cái lỗ mềm mại chặt dồn.

    Hậu huyệt Lê Đan vừa nóng vừa chặt, nội bích xếp thành từng tầng nếp nhăn, chỉ cần tràng bích gập ghềnh co rụt lại thì sẽ ép dương vật thô đen sướng không chịu nổi, Tịch Chu đút vào được một nửa, căn côn thịt thứ hai đã bị hút đến phồng thêm một vòng.

    Lỗ đít Lê Đan lần đầu bị tiến vào, tràng đạo kẹp chặt quá mức nên bị một lực mạnh mẽ tiến vào sẽ có chút đau đớn, cậu rên đau một tiếng: “Thật lớn… Nóng quá… Ông chủ, lỗ nhỏ tôi đau quá… A…”

    Cậu cảm giác thí mắt của mình săp bị dương vật lớn kéo căng muốn hỏng, chất dịch bên trong tuôn chảy ra, không biết là máu hay nước dâm do tràng đạo phân bố. Nhưng càng đau đớn thì khoái cảm càng mạnh mẽ, tao tâm cực kỳ ngứa ngáy, khát vọng bị đâm đến, hung hăng *** mạnh mấy phát, *** đến sung sướng bắn tinh lên đỉnh.

    Nghĩ như vậy, không chỉ khiến lỗ đít trống rỗng thèm khát cực điển, mà ngay cả cái bướm phía trước cũng không ngừng rỉ nước, hoa hạch dung huyết run rẩy dựng thẳng, đỏ tươi câu người, như đang chờ mong bị người mãnh liệt nện bay.

    “Ông chủ, dùng sức chơi ta… Chơi đến lỗ dâm chảy máu… Đem kem trét đầy bên trong… A a a… Thí mắt muốn được đút nó tinh dịch…” Nhiệt độ hậu huyệt hơi cao, khối kem được bôi lên côn thịt rất nhanh bị hoà tan, tràng thịt nước chảy tràn làn, quy đầu to béo liền thuận lợi điên cuồng rong đuổi.

    Bàn tay Tịch Chu bóp gò mông tuyết trắng của Lê Đan, dương vật lớn rút ra một nửa liền dụng sức nện mạnh, hung bạo móc khuấy mặc cho thịt non ra sức mút chặt, hắn vẫn vô tình rút ra, rồi thay đổi góc độ tiếp tục *** vào, một phát liền chơi vào tam tâm.

    Tịch Chu cảm thấy thịt mềm bên tròn kịch liệt xoắn chặt, kẹp đến dương vật sướng chết, nếu không phải nhờ hắn cắn răng khống chế bản thân, thì thiếu chút nữa sẽ bắn ra tinh dịch.

    Nam nhân đặt căn côn thịt đầu tiên lên âm hạch của cậu, nhanh chóng nắc háng *** mạnh căn dương vật thứ hai, đồng thời kéo theo cây đại điểu đầu tiên ma sát âm đế trên bướm, hoa hạch sung huyết sưng to rất nhanh bị mài đến lên đỉnh, lỗ bướm phun nước dâm, lỗ đít phía sau cũng co rút một trận.

    Tịch Chu bị thịt non mút liếm đến gần như phát điên, hắn nâng mông Lê Đan lên cao nữa, hai bàn tay bóp chặt cặp mông rồi banh ra, nắc mạnh háng *** một phát thẳng tắp va chạm tao tâm, thịt non bỗng điên cuồng xoắn chặt như bị một luồng điện kích thích, thân thể Lê Đan phiếm hồng co quắp không ngừng, khoé miệng chảy ra nước miếng, cậu rên rỉ dâm kêu.

    “A… Giỏi quá… A… Ông chủ… Chính là chỗ đó… Sướng quá a… A a… Không muốn nữa… Không chịu nổi… Ô ngô… Muốn hỏng… A… *** chết rồi… Thật sướng quá…”

    Mị thịt non đỏ cắn càng ngày càng chặt, nước dâm trong tràng đạo tuôn ra như suối, ga giường phía dưới bị ướt đến rối tinh rối mù, giữa háng hai người đều lầy lội không chịu nổi, chất lỏng sềnh sệch trắng đỏ xen nhau chảy ra không dừng, kèm theo cả mùi bánh kem nồng nặc.

    “Chơi đến điểm dâm rồi? Lỗ đít có muốn ăn bánh kem sữa tươi không?” Hai mắt Tịch Chu đỏ dậm, khuôn mặt tuấn tú vô cùng gợi cảm, bắp thịt rắn chắc phủ lên một tầng mồ hôi mỏng, càng thêm lộ ra dã tính của giống đực.

    “Muốn… A a… Muốn tinh dịch sữa tươi kèm bánh ngọt của ông chủ… A a… Lỗ đít đói quá…” Lê Đan không nhịn được xoay lắc cái mông, hậu huyệt bị *** thật sự là quá sung sướng, cậu không ngừng rên rỉ dâm kêu, cậu muốn nhiều hơn nữa, a…

    Cái bướm phía trước cũng bị mài đến tê dại, co rút mấp máy, bên trong tràn ngập nước dâm, thật muốn quá, thật muốn bị căn đại điểu đầu tiên *** vào bướm nhỏ, nếu cả hai cái miệng đều bị đại điểu lấp đầy, cậu sẽ không thấy đói bụng nữa… Nghĩ như vậy, tính khí Lê Đan lập tức bị kích động đến bắn tinh.

    Tịch Chu điên cuồng nện một cách mù quáng, gương mặt lộ vẻ dữ tợn, quy đầu to béo hung bạo *** tao tâm mấy trăm phát, tràng đạo không ngừng co rút, nước dâm văng tung toé, khiến Lê Đan không ngừng phát tình.

    Tịch Chu rút đại điểu ra, sau đó *** một phát lút cán xuyên qua cả một tràng đạo, giống như đã đâm tới dạ dày, tao tâm cũng bị nghiền nát, trong nháy mắt tràng đạo co rút lại, nước dâm phun ra, quy đầu to béo bị xối một bãi nước dịch âm ấm.

    Lỗ tiểu của Tịch Chu mở ra, một luồng tinh dịch thẳng tắp phun lên thịt non bên trong, tinh dịch và nước dâm đụng nhau tạo thành một cơn khoái cảm lên đỉnh có thể chết người.

    “A a a a… Sướng chết được… Lỗ đít muốn hỏng… Bị bắn hỏng… A a a…”

    “Cái bướm chảy nước nhiều như vậy, có phải cũng muốn cây dương vật đầu tiên của tôi đút vào không? Hai cây nện hai lỗ, để em càng phê càng sướng?”

    “Hai cây…” Đôi mắt Lê Đan có chút mê man, cậu nuốt nước bọt, rồi hé miệng lộ ra đầu lưỡi đỏ hồng, lẩm bẩm nói: “Hai cây cùng nhau ***… *** tung hai cái lỗ… A… Thật muốn ăn… Cầu anh… Ông chủ… Chơi hỏng tôi, hai cây dương vật cùng đút vào đi… Lấp đầy cái lỗ ngứa ngáy của tôi… A…”

    Chỉ vừa suy nghĩ thôi, thân thể hai người đã bị lửa dục hừng hực thiêu đốt.

    Chương 10: Hai cây côn thịt đồng thời thao, hai miệng nhỏ trước sau cùng lúc cao trào

    “Tiểu dâm đãng hẳn đã sớm muốn ăn hai cây dương vật lớn đúng không?” Tịch Chu cầm căn côn thịt đầu tiên “bép bép” vỗ lên bướm nộn của Lê Đan, mép thịt bên ngoài dinh dính một bãi tinh dịch, vỗ lên tiếng nước kêu vô cùng rõ ràng, khiến người ta đỏ bừng mặt mũi.

    Lê Đan xoay thắt lưng một cái, lỗ đít bỗng dưng căng thẳng co rút như đang xấu hổ, tầng tầng thịt non nuốt lấy căn côn thịt càng thêm sâu. Cậu mở to đôi mắt ướt át, nghiêng người trừng Tịch Chu, “Làm— Làm gì có.”

    Trong lòng Lê Đan có chút chột dạ, lúc Tịch Chu chơi lỗ nhỏ, thật sự là cậu rất khát vọng hai cái miệng nhỏ đều có thể bị chơi đến tung bay, cả người đã sớm ngứa ngáy vô cùng, nhưng cậu vẫn không cơi bỏ được lớp nguỵ trang tao nhã bên ngoài.

    “Không có? Vậy lỗ dâm của ai vừa nghe thấy có thể ăn hai cây dương vật liền chảy nước ròng ròng? Hửm?”

    Tịch Chu bật cười một tiếng, dùng lực đem quy đầu to lớn như trứng gà thọc vào khe bướm hơi mở ra, mắt thấy sắp xông vào thịt non bên trong, nhưng lại lần nữa trượt lên thẳng tắp đâm mài âm đế, một luồng điện tê dại nháy mắt trải dọc khắp người, hoa hạch nhạy cảm bị đột kích khiến Lê Đan sướng đến co quắp cơ thể.

    Hạ thể hai người vẫn dính chặt lấy nhau, Tịch Chu trực tiếp xoay người Lê Đan lại, thậm chí trong lúc xoay người còn thọc vào điểm dâm trong lỗ đít đang cao trào. Hắn cứ như thế điên cuồng nắc háng nhanh khủng khiếp, gần như muốn đập bay lý trí cùng sự rụt rè của người nằm dưới, Lê Đan cảm thấy linh hồn của mình như sắp bị rút ra.

    “A… Ưm… Muốn… Tôi muốn hai cây côn thịt cùng nhau chơi… A… Muốn hai căn nhục bổng đút vào hai lỗ trước sau… Lỗ dâm mở ra là vì mời gọi ông chủ thọc vào… A a a ưm…” Lê Đan thất thần nói ra nhưng lời dâm đãng chôn sâu tận đáy lòng, một luồng nước dâm róc rách chảy ra ngoài hai cái miệng nhỏ…

    Tịch ông chủ nghe thấy lời dâm câu dẫn của Lê Đan, tất nhiên hắn không thể nào nhịn được nữa, đặt quy đầu to béo ngay miệng bướm, nắc mạnh háng một phát *** vào, phá xuyên thịt non đang co rút cản trở, trực tiếp thọc thẳng vào hoa tâm.

    Lê Đan hét cao một tiếng, khoái cảm tích luỹ nháy mắt mở bung, nước dâm trong hai lỗ lập tức cùng lúc phun ra, tưới ướt đẫm hai quy đầu to béo, dương vật bị kích thích đến phồng bự một vòng nữa, Tịch Chu nắm mạnh hông Lê Đan điên cuồng nắc háng *** bay.

    Hay cây dương vật của Tịch Chu không hề giống nhau, căn côn thịt đầu tiên thì cường tráng đáng sợ, cán gốc nổi đầy gân xanh, cắm vào lỗ bướm chắc chắn sẽ khiến nó bị kéo căng đến cực hạn, gân xanh càng khiến thịt non bên trong bị mài đến run lẩy bẩy, gia tăng kích thích cho ái tình.

    Căn thứ hai của Tịch Chu thì không thô to như cây thứ nhất, nhưng đổi lại nó dài hơn rất nhiều, quy đầu béo còn là hình cong, nguyên một cây toàn bộ thọc vào lỗ đít như muốn xuyên thủng tràng đạo trực tiếp đỉnh trúng dạ dày, quy đầu cong lên càng dễ dàng *** đến điểm dâm, khoái cảm đem lại như đang hút thuốc phiện, không thể nào dừng nổi.

    Hai cây hung khí của Tịch Chu điên cuồng ra vào hai huyệt của Lê Đan, tốc độ nhanh đến mức có thể so với mô-tơ chạy bằng điện, không chỉ có lỗ đít Lê Đan bị kéo căng, mà cả cái bướm phía trước cũng hoàn toàn bị chiếm giữ. Hai cây dương vật hung bạo lấp đầy hai lỗ nhỏ dưới thân, lực đạo và tốc độ càng lúc càng nhanh, “bốp bốp bốp” đập đến không lưu tình.

    Lỗ đít bị mài muốn bốc cháy, bướm dâm bị dương vật đâm thọc như đang đóng cọc, nhưng cây hung khí vẫn rất ngang ngược, đỉnh đến hoa tâm còn không chịu bỏ qua, mà vẫn tiếp tục xuyên thủng sâu bên trong, một phát đút thẳng miệng tử cung chật hẹp mới cam tâm.

    “Ưm a… Không nên chen lấn… Sâu quá… A… A… Không muốn bị chơi đến tử cung… Trướng quá… A a a a…” Mỗi lần Lê Đan bị dương vật Tịch Chu *** tới tử cung thì đều cảm thấy vừa hưng phấn vừa lo lắng, liệu cậu có bị chơi đến mang thai không…

    Lúc Lê Đan sướng đến mức dâm kêu loạn xạ, Tịch Chu cũng phê đến không tả nổi, từng giọt mồ hôi trên trán lăn xuống, “tí tách” nhỏ lên cơ ngực. Lê Đan nằm dưới nhìn thấy một tầng mồ hôi trên người nam nhân, cậu như bị đầu độc mà nhô ra đầu lưỡi say mê liếm mút từng giọt, vẻ mặt rụt rè còn mang theo thần thái tình sắc chưa hết thèm.

    Hai cái miệng nhỏ bên dưới liên tục mút mát hai căn hung khí, như đang hối thúc hắn làm nhanh hơn nữa, như muốn hắn dùng hai căn cùng nhau *** bay hai cái lỗ dâm, *** đến thịt non đều bị kéo ra ngoài, *** đến cái lỗ không khép lại được.

    Tịch Chu bị hút sướng đến sắp nổi điên, hắn banh hai chân Lê Đan ra, bàn tay bóp mạnh lấy gò mông trắng nộn như bánh bao thịt, điên cuồng nắc háng thọc nát hai lỗ dâm, mỗi một phát đều rất sâu rất nhanh, tần suất kinh khủng đến mức khiến người ta líu lưỡi câm miệng.

    “Chơi chết tao huyệt của em, chơi nát chúng nó! Muốn tôi *** cho hai cái lỗ không khép lại được, đem tinh dịch bắn vào bên trong tử cung, trong tràng đạo, để cái bụng của em phồng to như đang mang thai không!?”

    Miệng nhỏ bị hai cây hung khí của Tịch Chu thao đến nóng lên, tấm thịt ngăn cách giữa hai huyệt như sắp bị mài mỏng, cảm giác như chỉ cần một khắc nữa thôi thì màng chắn trung gian kia cũng sẽ bị xuyên thủng. Tịch Chu dùng sức nện điểm dâm trong hai miệng nhỏ, chơi đến mức người dưới thân không ngừng run rẩy co giật, sung sướng thần hồn điên đảo.

    “A a a… Muốn… Chơi chết tôi… Ân a… Tử cung bị thao mở rồi… A a… Dương vật lớn thọc đến điểm dâm trong thí mắt… A a ác… Chỗ đó!!!”

    Không có người nào vừa bị *** lên đỉnh mà còn có thể không ngừng phát dâm, hai mép thịt bướm phía trước bị nện đến sưng phì béo mập, tràng đạo điên cuồng co giật rung động chưa từng có, nước dâm lã chã chảy ra như đi tiểu, cậu ngoại trừ dâm kêu cũng chỉ biết dâm kêu.

    “Tôi muốn bắn… A a a… Tịch Chu, lỗ dâm không chịu nổi nữa… Sắp bị chơi hỏng rồi… Ưm a a…” Cậu sướng tới rơi nước mắt, mông thịt mập mạp bị đập liên tục nảy lên, ngực cũng bị ma sát sưng phồng, hai quả thịt vú ỏ giữa lại càng đỏ tấy chói mắt.

    Tịch Chu cảm giác lỗ đít Lê Đan sắp cao trào, trong nháy mắt hắn nghĩ ra một chủ ý mới, hắn muốn hai cái miệng nhỏ của cậu cùng lúc lên đỉnh, cùng lúc co rút thịt non, cùng lúc phun tung toé nước dâm, chỉ cần tưởng tượng thôi nhưng máu trong người hắn cũng đã sôi lên sùng sục.

    Do đó Tịch Chu cố ý hạ xuống tốc độ cắm rút hậu huyệt, quy đầu to béo không đỉnh điểm dâm nữa, ngược lại càng thêm ma sát tưởng thịt non đỏ.

    Đồng thời, hắn liều mạng thọc căn dương vật đầu tiên xuyên vô miệng tử cung chật hẹp, thịt non chỗ đó càng thêm mềm mại và nhạy cảm hơn so với bên ngoài, nhiệt độ cũng cao hơn, còn có thể tự động mút chặt quy đầu của côn thịt, Tịch Chu dung sức đút vào, hung bạo “bốp bốp bốp” nện mạnh.

    “Không muốn… A… Muốn hai cây dương vật di chuyển cùng nhau… Ư… Ngứa quá… Miệng nhỏ không đủ no… A a…” Cái bướm của Lê Đan bị mài đến nhão thành một bãi bùn thịt, nhưng vẫn như trước khít chặt không buông lỏng chút nào.

    Tịch Chu vốn là một tên thâm thuý bụng dạ đen tối, Lê Đan càng muốn thì hắn càng không cho, bởi vì hắn thích hành hạ dục vọng của người yêu, nhìn cậu thèm khát cầu xin.

    Việc Tịch ông chủ chậm chạp không thao nhanh đã chọc giận Lê Đan, chấp niệm muốn ăn côn thịt mãnh liệt khiến cậu lật người, khoá ngồi trên bụng Tịch Chu, hai tay đè lên bờ vai hắn, sau đó bắt đầu xoay lắc thắt lưng và cái mông, trong miệng dâm đãng rên rỉ.

    “A… Hai cây dương vật đều thọc tới… Thật sướng quá, hai miệng đều được lấp đầy… Ư… Quá tuyệt…” Lê Đan điên cuồng lắc lư eo như đang múa cột, cái mông không ngừng hạ xuống, tốc độ càng lúc càng nhanh, hai đùi còn kẹp vô cùng chặt, tự hưởng thụ đến dục tiên dục tử.

    “Đĩ dâm đãng! miệng nhỏ chảy nước đến như thế này, ai cho phép em tự chơi? Hửm? Con mẹ nó hôm nay tôi nhất định sẽ chơi nó thành hai cái lỗ lớn khác nhau, sau đó sẽ bắn toàn bộ tinh dịch rót đầy vào!”

    Tịch ông chủ nổi giận, hắn bóp chặt thắt lưng Lê Đan, dương vật lớn toàn bộ rút ra đến miệng huyệt, kéo theo không ít bọt mép cùng thịt non đỏ hỏn, sau đó lập tức thọc một phát lút cán hai cây dương vật!

    Hai mép thịt bướm phì mập bị dập dẹp lép, nếp nhăn bên trong bị kéo căng đến thẳng tắp, như chỉ cần dương vật phồng lớn một chút nữa thôi thì sẽ lập tức rách ngay. Nước dâm tràn ngập trong cơ thể Lê Đan như một con đê, bọt nước văng tung toé khắp nơi, thậm chí đại điểu cũng chặn không nổi.

    Dương vật lớn của Tịch Chu điên cuồng ra vào, chỉ biết nhắm đến điểm dâm trong hai cái lỗ mà đâm đến, tần suất nhanh đến mức không phải người bình thường có thể sánh bằng được. Lê Đan rên rỉ càng lúc càng cao, thật sự quá sướng quá đã, cự long nóng bỏng không ngừng đút vô rút ra hai cái miệng dâm, mỗi phát đều chuẩn xác ghim thẳng điểm dâm và miệng tử cung.

    Dục vọng của cậu ngày một dâng cao, rất nhanh liền đạt đến điểm giới hạn, cơ thể run rẩy như sắp tiết, nhục đạo co rút xoắn chặt, âm đế bị mài đến sung huyết, “A a a… Muốn chết… A a… Thật là sướng quá… Chơi đến rồi…. Ân a… Không muốn… Dừng lại… A a, miệng nhỏ đã quá…”

    Quy đầu to béo thô bạo va chạm trăm phát, điểm dâm bỗng bị hung bạo ghim một cái, Lê Đan “a” rên lên một tiếng, hai lỗ trước sau ồ ạt phun nước như đập đê thoát lũ, tính khí cũng bắn ra một luồng tinh dịch loãng. Cuối cùng cậu cũng đã đạt đến giới hạn cao trào cao nhất, toàn thân Lê Đan run rẩy không dừng lại được.

    Tuy nhiên Tịch Chu không hề có ý định sẽ buông tha cậu, hai cây côn thịt mặc dù đang phồng to bắn ra từng luồng tinh dịch nóng bỏng, nhưng vẫn điên cuồng thọc mạnh như trước.

    Hai lỗ dâm của Lê Đan bị hung khí của hắn *** mạnh, vốn đang phun nước cao trào lại nghênh đón lần cao trào thứ hai, tính khí phun ra tinh dịch, thịt non mất khống chế co rút kịch liệt, bên trong hai cái lỗ nhỏ đều tràn ngập nước dâm, nhiều đến mức côn thịt cũng không chặn được.

    Hai tay Lê Đan ôm sát thắt Tịch Chu, cơn sung sướng muốn thăng thiên khiến cậu không chịu nổi mà cào vài vết lên lưng nam nhân, cuối cùng thoải mái đến ngay cả rên rỉ cũng không làm được, chỉ biết nhẹ nhàng nức nở, toàn thân phiếm hồng màu tình dục, hai gò má ửng đỏ, cặp mắt mê mang phủ một tầng nước mỏng.

    Nhưng Tịch Chu còn ngại chưa đủ, hắn rút dương vật ra trong lúc Lê Đan đang lên đỉnh, không có côn thịt ngăn chặn thì tất nhiên nước dâm trong hai cái miệng nhỏ lập tức văng ra, chất lỏng trong suốt tạo thành một đường cong giữa không trung. Thân thể hai người cùng chiếc giường bên dưới, thậm chí là cả sàn nhà đều dính đầy nước dâm của Lê Đan.

    Sau khi phun hết dâm thuỷ, hai huyệt đều không chịu sự khống chế của cậu, miệng nhỏ trước sau bị kéo thành cái lỗ lớn, vô cùng dâm mỹ, chất dịch trắng sềnh sệch chậm rãi chảy dọc xuống, lỗ đít khẽ co rút vài cái, cái bướm phía trước kích động mấp máy như vẫn còn nhớ thương đại nhục bổng.

    Lê Đan vô lực mềm nhũn nằm trên giường lớn, hai đùi hoàn toàn banh ra, cả thân thể ướt đẫm nước dâm, thoạt nhìn giống như món đồ chơi bị phá hỏng.

    “Bị đại điểu chơi hỏng rồi, hai cái miệng nhỏ của em đều không khép lại được này.” Hai ngón tay Tịch Chu tự do ra vào lỗ đít Lê Đan, đối với việc tự mình *** người yêu thành một cái lỗ như này, hắn cảm thấy rất thoả mãn, rất thành tựu.

    Làm xong chuyện đó, Tịch ông chủ vẫn rất có trách nhiệm mang Lê Đan đi tắm rửa kèm thêm bôi thuốc, cái gọi là “bôi thuốc” chính là hắn sẽ nhét cây gậy thuốc nhỏ dài bằng ngón tay vào lỗ nhỏ của Lê Đan. Ham mê biến thái của Tịch ông chủ còn rất rất nhiều, tất nhiên hắn sẽ dưỡng tốt hai cái miệng nhỏ nhắn này.

    *

    Sáng hôm sau, Lê Đan thừa dịp lúc không có Tịch Chu mà rời khỏi nhà hắn, tiện thể gọi điện xin nghỉ với cấp trên trực tiếp của mình. Bị năng lực mạnh bạo của ông chủ biến thái bỉ ổi thao chết đi sống lại, tất nhiên Lê Đan cần một chút thời gian để sắp xếp chỉnh lý suy nghĩ của bản thân.

    Ông chủ Tịch lấy tốc độ nhanh nhất xử lý công việc, rồi vội vã chạy về nhà thì phát hiện người đã không còn ở đây nữa…

    Thuộc truyện: Hoàn mỹ phù hợp