Hôn luyến – Chương 11-20

    1425

    Thuộc truyện: Hôn luyến

    Chương 11

    Mẹ Diệp đi Anh về, sau khi nghe nói Trình Hi Hòa bị ốm, liền trách cứ Diệp Dung Sâm một trận, “Mẹ không phải đã nói con phải chăm sóc Hi Hòa thật tốt sao, con chăm kiểu gì mà khiến nó đổ bệnh rồi?”

    Trình Hi Hòa cảm thấy chuyện này lỗi sai là ở mình, không chịu được Diệp Dung Sâm bị mắng lên tiếng, “Không phải đâu mẹ, là tại con không tốt, không liên quan đến Dung Sâm.”

    “Con không phải bênh nó, nếu nó quan tâm con nhiều hơn chút, con sẽ không sinh bệnh.” Mẹ Diệp vẫn tiếp tục nói dông dài với Diệp Dung Sâm, “Con làm giáo sư bận đến vậy sao? Ngay cả dành thời gian quan tâm đến Hi Hòa cũng không có?”

    Diệp Dung Sâm tự cảm thấy được việc Hi Hòa bị bệnh mình cũng có phần nào trách nhiệm, biết rõ bên ngoài trời mưa to, hắn đáng lẽ nên hỏi một chút xem Trình Hi Hòa có cần ô hay không nhưng lại không ngờ rằng Trình Hi Hòa thà đội trời mưa to cũng không muốn gây phiền phức cho hắn.

    “Về sau con sẽ chú ý.”

    “Từ giờ giờ trở đi thì phải chú ý.”

    Tuy là bệnh tình của Trình Hi Hòa là do sơ sót của Diệp Dung Sâm nhưng sau khi trở về mẹ Diệp cảm nhận được hơi thở của Diệp Dung Sâm ở trên người Trình Hi Hòa nồng đậm hơn trước. Điều đó cũng khiến bà vui mừng, ít ra Dung Sâm vẫn có ham muốn đối với Trình Hi Hòa, bằng không có lẽ đã gặp phiền toái rồi.

    Thừa dịp Trình Hi Hòa đi vào phòng bếp giúp dì Trương nấu ăn, mẹ Diệp nhỏ giọng hỏi, “Con có cảm tình với Hi Hòa rồi, định khi nào thì đánh dấu nó?”

    Diệp Dung Sâm chưa từng nghĩ sẽ lừa gạt mẹ Diệp, nói ra điều thật lòng, “Đợi đến thời kỳ phát tình của Hi Hòa, con sẽ đánh dấu em ấy.”

    “Thật chứ?” Mẹ Diệp không nghĩ thái độ của Diệp Dung Sâm thay đổi nhanh như vậu, trước đây còn nói là đợi Trình Hi Hòa tốt nghiệp mà.

    “Mẹ, con sẽ không gạt mẹ chuyện như vậy.” Diệp Dung Sâm nói, “Nếu như đánh dấu Hi Hòa trong thời kỳ phát tình khả năng thụ thai cũng sẽ rất cao.”

    Câu trả lời của Diệp Dung Sâm khiến mẹ Diệp hơi kinh ngạc, bà không nghĩ tới Diệp Dung Sâm còn suy tính cả chuyện này, “Xem ra, con với Hi Hòa ở chung là đúng đắn.”

    “Con nói rồi, con cưới em ấy, tự nhiên sẽ đối tốt với em, mẹ cũng biết con là người như thế nào.”

    Mẹ Diệp chưa từng lo lắng Diệp Dung Sâm không có trách nhiệm với Trình Hi Hòa, thứ bà lo chính là Diệp Dung Sâm đối với Hi Hòa chỉ đơn thuần là trách nhiệm. Tuy nói hôn nhân không thể chỉ dựa vào tình yêu nhưng chỉ dựa vào trách nhiệm không thôi thì chưa đủ. Nếu như Diệp Dung Sâm không thể thích Trình Hi Hòa, cho dù cuối cùng Trình Hi Hòa có sinh con cho Diệp gia bọn chúng cũng không thể hạnh phúc.

    Sau bữa ăn tối, Diệp Dung Sâm bị bố Diệp gọi vào phòng sách, “Bố đã gặp Ngụy Thất rồi, cũng nói cho cậu ta con đã kết hôn, nếu như cậu ta có tới tìm con, con nên biết xử lý thế nào cho rõ ràng, đừng để Hi Hòa biết.”

    “Con biết.”

    Mục đích của bố Diệp hôm nay chỉ là để cho Diệp Dung Sâm lường trước được mọi việc. Bọn họ đều biết cá tính của Ngụy Thất, nếu như không đem sự tình nói cho rõ ràng, tuyết đối cậu ta sẽ không từ bỏ ý đồ. So với Ngụy Thất, Diệp Dung Sâm lại lo cho Trình Hi Hòa hơn, nếu Trình Hi Hòa biết chuyện này, khó tránh khỏi hiểu lầm.

    Gần đây bố Diệp thường tìm Diệp Dung Sâm để nói chuyện riêng, Trình Hi Hòa mơ hồ cảm giác được có chuyện gì đó sắp xảy ra, loại bất an này khiến mí mắt cậu giật giật không ngừng.

    Diệp Dung Sâm về đến phòng, thuận tay đặt di động lên đầu giường, hôn một cái lên mặt Trình Hi Hòa đang nằm trên giường, “Tôi đi tắm đây.”

    “Vâng.”

    Diệp Dung Sâm vừa vào phòng tắm không bao lâu, chuông điện thoại liền reo lên không ngừng. Trình Hi Hòa liếc mắt một cái, là một dãy số lạ. Vốn định nghe, nhưng lại cảm thấy tùy tiện nhận điện thoại của Diệp Dung Sâm có thể làm anh khó chịu nên đành để kệ chuông điện thoại reo.

    Người gọi điện dường như rất cố chấp, gọi hết lần này đến lần khác mãi cho đến khi Diệp Dung Sâm tắm xong mới có ý định ngừng lại.”

    “Dung Sâm, có người gọi điện thoại cho anh, gọi nhiều lần lắm, có phải có chuyện gì gấp không?”

    Diệp Dung Sâm liếc qua điện thoại di động, có tất cả 5 cuộc điện thoại chưa nhận, tất cả đều là số lạ. Hắn nhìn chằm chằm vào điện thoại, suy tư một lúc, sau đó tắt máy, nói với Trình Hi Hòa, “Chắc là gọi nhầm số.”

    Trình Hi Hòa có một loại cảm giác Diệp Dung Sâm có lẽ biết dãy số lạ này là của người nào.”

    “Ừm, nhanh đi nghỉ thôi, ngày mai anh còn có tiết đầu giờ.”

    Diệp Dung Sâm không muốn nói ra, Trình Hi Hòa không chủ động hỏi không phải vì không hiếu kỳ mà là bởi quá quan tâm thôi. Có một số việc thà rằng làm bộ không biết sẽ khiến mình dễ chịu hơn.”

    Diệp Dung Sâm phát hiện, gần đây mùi hương trên người Trình Hi Hòa luôn vô tình hấp dẫn hắn. Ví dụ như, hiện tại bọn họ đang ngủ trên một cái giường Diệp Dung Sâm không nhịn nổi suy nghĩ muốn ôm cậu một cái, hôn nhẹ cậu, thậm chí giống như hôm Trình Hi Hòa bị bệnh, liều lĩnh chiếm lấy cậu.

    Trình Hi Hòa cảm nhận được mùi chất dẫn dụ Alpha trên người Diệp Dung Sâm bỗng dưng phát ra thật nồng nặc, nhẹ nhàng ghé sát vào đối phương. Đôi môi đỏ mọng mềm mại hôn lên khóe môi người đàn ông kia, âm thanh mỏng nhẹ xen lẫn chút động tình, “Dung Sâm, đến đây đi.”

    Có sự đồng ý ngầm của Trình Hi Hòa, Diệp Dung Sâm cũng không nhịn nữa, hắn cởi ra quần ngủ của Trình Hi Hòa, mò xuống miệng huyệt ướt át, dùng ngón tay nới rộng một chút rồi thay thế ngay bằng hung khí căng đầy huyết mạch.

    Căng đầy lúc mới sáp nhập làm Trình Hi Hòa khó chịu muốn đẩy người đàn ông đang đè ở trên ra, “Trướng lắm, chậm một chút….chậm một chút, đừng a…”

    Khi tính khí không thể vào hết, Diệp Dung Sâm giữ vững lấy hông nhỏ của Trình Hi Hòa, mạnh bạo nhưng vẫn cứ nhẹ nhàng cắm đến khe nhỏ ẩm ướt căng mịn, mỗi một cú đều đụng trúng đến tâm, nhưng lại vừa hay tránh được khoang sinh sản bí ẩn.

    “Hi Hòa, thả lỏng chút, đừng kẹp chặt như vậy.” Tuy là tiến vào dễ dàng hơn lần đầu tiên nhưng huyệt sau của Trình Hi Hòa vẫn chặt không chịu được, giống như lần đâu tiên bị người ta làm như thế.

    Diệp Dung Sâm tách nhẹ bắp đùi của Trình Hi Hòa, phần bụng rắn chắc gần như dính chặt lấy bờ mông trắng nõn, tính khí lớn hơi xoay tròn lại khuấy động mãnh liệt trong khe thịt vừa mềm vừa ướt, tinh dịnh chảy xuống làm ướt cả ga giường.

    “Đừng aaa, không được…” Trình Hi Hòa có ảo giác tính khí của anh sắp lấp đầy bụng mình rồi, “Quá….Dung Sâm, của anh to quá rồi…..chậm chút mà.”

    Diệp Dung Sâm nâng lên cặp mông đầy đặn trắng nõn, hung khí đang đào thật sâu vào nó. Hắn cúi người hôn xuống đôi môi đang mím chặt của Trình Hi Hòa, “Hi Hòa, em đang nuốt đồ của tôi sâu như thế, thực sự là không muốn?”

    Trình Hi Hòa run rẩy, hai cánh tay vòng lấy cổ Diệp Dung Sâm, thút thít hỏi, “Dung Sâm ở bên trong em thoải mái không?”

    “Thoải mái, bên trong của Hi Hòa rất ấm, tiến vào rồi không muốn ra nữa.” Diệp Dung Sâm cảm thấy Hi Hòa đáng yêu vô cùng, rõ ràng là người xấu hổ như vậy mà trên giường lại rất táo bạo.

    “Em cũng thích, rất thích anh…” Trình Hi Hòa đưa ra cái lưỡi ướt át mềm mại liếm lấy mồ hôi thấm đẫm trên gò má Diệp Dung Sâm.

    Trình Hi Hòa bày tỏ như thể hiện sự xúc động với Diệp Dung Sâm, hèn mọn như vậy, nặng tình như vậy.

    Diệp Dung Sâm không biết đáp lại cảm tình mãnh liệt của Trình Hi Hòa dành cho mình. Hắn chỉ có thể lặng thinh mà ôm đối phương thật chặt, mãi cho đến giây phút cao trào ập tới, hai người đều chìm trong một mảnh hỗn độn.

    Cầu xin, thời kỳ động tình nhanh đến đi! Trình Hi Hòa yên lặng cầu nguyện.

    Tin tức Diệp Dung Sâm kết hôn làm cho Ngụy Thất thức trắng đêm không ngủ được. Cậu không tin người đàn ông kia ngay cả khi trước khi cậu đi cũng không thèm giữ lại vậy mà bây giờ lại cùng người khác kết hôn.

    Ngụy Thất tự cảm thấy tình cảm với Diệp Dung Sâm rất sâu nặng, nhưng Diệp Dung Sâm từ đầu đến cuối lại chưa hề biểu hiện ra một chút gì gọi là nồng nhiệt. Trước đây cậu biết nhất định phải cố dành được danh sách du học ở nước ngoài của trường, hơn nữa cũng là vì muốn kích thích Diệp Dung Sâm, cậu ngây thơ cho rằng làm như vậy người kia sẽ giữ cậu lại.

    Không nghĩ tới, cuối cùng chỉ đổi lấy một câu lạnh nhạt của đối phương “Chúc mừng cậu.”

    “Giây phút đó, lòng tự trọng của Ngụy Thất hoàn toàn sụp đổ, cậu khàn giọng chất vấn Diệp Dung Sâm rốt cuộc có yêu cậu không nhưng đối phương lại trầm mặc không nói.

    Tuy là sự thờ ở của Diệp Dung Sâm làm tổn thương Nguy Thất sâu sắc nhưng cậu vẫn không thể bỏ xuống được quãng thời gian bốn năm bên người kia. Không nghĩ tới sự hờn dỗi chóng vánh năm đó lại trở thành sai lầm lớn của ngày hôm nay.

    Khi trên bầu trời nổi lên những vệt trắng bạc, Ngụy Thất rời giường, đổi sang bộ quần áo sạch sẽ chuẩn bị đi tìm Diệp Dung Sâm.

    Chương 12

    Ngụy Thất đã tưởng tưởng qua cảnh tượng gặp lại Diệp Dung Sâm không biết bao nhiêu lần, lại duy chỉ không ngờ tới khi gặp mặt lại là tận mắt nhìn thấy dáng vẻ Diệp Dung Sâm dịu dàng chăm sóc người khác. Ở trong trí nhớ của Ngụy Thất, Diệp Dung Sâm chưa bao giờ chủ động hôn cậu, nhớ lại đoạn tình cảm kia dường như chỉ có một mình cậu là nhiệt tình với cuộc tình đó.

    Cậu trai đối diện thoạt nhìn tầm hai mươi tuổi, trên mặt vẫn còn vương nét trẻ con nhìn là biết mới trưởng thành. Chỉ thấy người đó vừa chuẩn bị xuống xe thì bị Diệp Dung Sâm giữ lại, kéo vào trong lòng, lướt nhẹ một nụ hôn lên môi, vẻ mặt dịu dàng như thể hòa tan cả băng tuyết, nhưng lại khiến Ngụy Thất rét lạnh cả người.

    Diệp Dung Sâm vuốt nhẹ gò má của Trình Hi Hòa, “Buổi trưa cùng nhau ăn cơm nhé?”

    “Nhưng, buổi sáng em kín lịch học rồi, đến 2 giờ chiều mới xong.” Trình Hi Hòa sợ Diệp Dung Sâm phải đợi lâu đành nói,”Hay là đến ngày mai rồi ăn chung?”

    Diệp Dung Sâm cúi đầu cắn nhẹ xuống môi dưới của Trình Hi Hòa, nhẹ giọng nói, “Không sao, tôi có thể đợi em.”

    “Được.” Trình Hi Hòa ôm lấy cổ Diệp Dung Sâm, nhanh chóng hôn lên mặt hắn một cái, “Gặp lại sau.”

    Nhìn theo bóng dáng Trình Hi Hòa đi vào trường học, Diệp Dung Sâm ngẩng đầu liếc sang kính chiếu hậu thấy một chiếc xe đứng cách đó không xa, từ lúc hắn với Trình Hi Hòa nói lời tạm biệt vẫn chưa hề di chuyển.

    Diệp Dung Sâm cau mày, trực tiếp lái xe vào bãi đỗ xe, không như hắn dự đoán, Ngụy Thất đứng ở giữa cửa trường học ánh mắt nhìn chằm chằm vào hắn, giống như muốn nhìn xuyên thủng hắn thành một cái hang.

    Trong trường học rất nhiều học sinh ra vào, người nhận ra Diệp Dung Sâm cũng không ít, nếu như tranh cãi với Ngụy Thất ở cổng trường rất dễ truyền tới tai Trình Hi Hòa.

    Vẻ mặt Diệp Dung Sâm lạnh nhạt, bình tĩnh đi tới trước mặt Ngụy Thất, giống như là bạn bè lâu ngày không gặp, hòa nhã ân cần hỏi thăm,”Đã lâu không gặp.”

    Ngụy Thất vẫn cứ giống như trước, cả người đầy gai, vừa mở miệng là muốn đâm chết người, “Đây chính là thái độ ân cần của anh với bạn trai cũ sau bảy năm không gặp mặt?

    Đã quen đối diện với một Trình Hi Hòa ngoan ngoãn, đối diện với Ngụy Thất gai góc trước mặt ngược lại khiến Diệp Dung Sâm không biết phải ứng phó ra sao. Tuy nhiên nhìn từ vẻ ngoài trầm tĩnh kia giống như trời có sập cũng không thể làm ảnh hưởng đến tâm tình của hắn.

    “Chỗ này không tiện, đối diện có một quán cà phê, chúng ta đến đó nói chuyện.”

    Giọng nói Diệp Dung Sâm bình thản, nhìn liếc qua có vẻ cũng vẫn giống như trước, nhưng Ngụy Thất biết đây là một loại thỏa hiệp của của hắn, đối phương cũng không muốn gây tranh cãi trước mặt nhiều người.

    Trong tim Ngụy Thất rung lên một hồi, khí lạnh từ bàn chân nháy mắt lan tỏa ra khắp cơ thể. Thái độ của Diệp Dung Sâm như vậy cậu chưa từng nhìn thấy giống như rất sợ người khác biết được chuyện gì đó.

    “Được, chúng ta quả thực cần phải tâm sự thật nhiều.”

    Ngụy Thất lùi bước nhất thời khiến Diệp Dung Sâm thở dài một hơi. Bọn họ đi tới quán cả phê đối diện, không biết có phải Ngụy Thất cố ý hay không mà chọn ngay vị trí ngồi gần cửa sổ. Diệp Dung Sâm hơi do dự rồi mới ngồi xuống.

    Diệp Dung Sâm hỏi: “Uống gì?”

    “Tôi vẫn nhớ anh uống hồng trà không thêm đường”, Ngụy Thất cười nhẹ, khóe môi hiện ra vẻ tự giễu, “Nhưng ngay cả tôi thích uống cái gì chắc anh cũng không biết.”

    Trong lời nói hời hợt của Ngụy Thất rõ ràng mang theo ý tứ trách móc. Diệp Dung Sâm cố ý nói, “Ai rồi cũng thay đổi, hiện tại tôi thích nước lọc.”

    Lời nói của Diệp Dung Sâm khiến Ngụy Thất hơi biến sắc, nhiều năm không gặp tính cách Ngụy Thất vẫn không hề thay đổi, tất cả tâm tình sẽ đều hiện lên gương mặt khôn khéo.

    Trước đây Ngụy Thất có thể chiếm được cảm tình của Diệp Dung Sâm cũng là bởi vì tính cậu dám nghĩ dám làm, người này không quan tâm đến ánh mắt khác thường của người khác, chỉ kiên trì với những việc mình cho là đúng.”

    “Phải, thật ra thì tôi lại quen uống hồng trà không thêm đường.”

    Trên gương mặt ung dung của Diệp Dung Sâm không thấy vì thế mà rung động, hắn vẫy tay gọi người phục vụ, “Một cốc nước lọc, một hồng trà không đường, cảm ơn.”

    “Được, xin chờ một chút.”

    Bầu không khí trên bàn bỗng chốc nguội lạnh, Diệp Dung Sâm dường như cũng không có ý định phá vỡ cục diện bế tắc này, hắn nhìn ra phía ngoài cửa sổ. Đại học A vẫn mang dáng vẻ như trước đây khi hắn nhập học, mà hiện tại thì hắn với Ngụy Thất đã đường ai nấy đi.

    Ngụy Thất đặt chú ý lên chiếc nhẫn lấp lánh trên tay trái của Diệp Dung Sâm, đôi tay đan chặt vào nhau giấu dưới bàn, móng tay đâm vào lòng bàn tay, trong lòng tràn ngập nỗi khó chịu.

    “Nghe nói anh kết hôn rồi.”

    Diệp Dung Sâm vô thức đảo qua chiếc nhẫn trên tay, ánh mắt cũng trở nên nhu hòa hơn, Ngụy Thất chưa từng thấy đối phương dùng ánh mắt này để nhìn mình.

    “Ừ, em ấy là học trò của tôi.”

    Tuy là cũng đại khái đoán được Trình Hi Hòa là học trò của Diệp Dung Sâm, nhưng đối phương nói ra dứt khoát như vậy cậu vẫn khó lòng mà tiếp thu nổi, “Cậu ta còn trẻ như vậy anh không phải là muốn chăm sóc cậu ta chứ.”

    Nhắc tới Trình Hi Hòa, trên mặt Diệp Dung Sâm đều là vẻ dịu dàng, “Em ấy rất nghe lời.”

    Ngụy Thất không khách khí nói thẳng, “Vậy nên cái anh cần chỉ là một con rối biết nghe lời thôi sao?”

    “Ngụy Thất, cậu vẫn cứ giống như trước đây.” Trên khuôn mặt lạnh nhạt của Diệp Dung Sâm rốt cục cũng hiện lên một ít nổi giận, “Còn chưa hiểu rõ chân tướng sự việc đã ngông cuồng quyết đoán.”

    “Anh đang bao biện cho cậu ta.”

    Ngụy Thất vốn cho rằng tâm của mình đã chết lặng nhưng chứng kiến Diệp Dung Sâm đem hết lòng bảo vệ cho người khác như vậy vẫn khiến cậu cảm thấy đau đớn khôn cùng.

    “Ngụy Thất, chúng ta đã là quá khứ rồi.” Diệp Dung Sâm nói về chuyện tình cảm từ đầu đến cuối vẫn luôn duy trì thái độ thờ ơ xa cách, giống như không đáng nhắc tới, “Nếu như cậu đồng ý, chúng ta vẫn có thể làm bạn bè bình thường, nếu như không muốn, vậy coi như hôm nay là lần từ biệt của chúng ta.”

    Nhìn lại Diệp Dung Sâm của trước đây Ngụy Thất còn có thể ôm được chút ảo tưởng không thực tế, có lẽ bảy năm trôi qua người đàn ông tính tình lãnh đạm cũng sẽ thay đổi, cho đến giờ phút này cậu mới hiểu được Diệp Dung Sâm không thay đổi mình cũng không thay đổi.

    “Diệp Dung Sâm, anh thật sự có tâm sao?”

    Giọng nói của Ngụy Thất run run, từ lúc gặp mặt tâm tình đã nhẫn lại đến cực điểm.

    “Lẽ nào tình cảm bốn năm kia đối với anh không đáng giá chút nào sao?”

    Diệp Dung Sâm giật giật môi, cuối cùng vẫn giữ yên lặng.

    “Lúc tôi đi anh không có nửa câu giữ lại, lúc tôi về anh cũng không có nửa phần mừng rỡ.”

    Ngụy Thất rốt cục cũng hiểu rõ được hiện thực. Mộng đẹp trong nhiều năm nay cũng bởi vì câu nói của Diệp Dung Sâm mà sụp đổ trong chốc lát. Cậu muốn vùng vẫy thoát khỏi lửa tình mãnh liệt để tỉnh táo lại, mà phát hiện người ngồi ở đối diện mặt vẫn không hề đổi sắc thậm chí là không có nửa phần hổ thẹn.

    Nói cho cùng, Diệp Dung Sâm không phải là người nhiều lời nhưng nói như vậy thì thật châm chọc bởi rõ ràng khi đối mặt với Trình Hi Hòa là sự dịu dàng vô tận. Vậy nên nói đến cùng cũng chỉ vì đối phương không phải Trình Hi Hòa nên ngay cả lời an ủi dành cho đối phương cũng không quan trọng.

    Nếu như ở trong lòng đối phương ngươi đã chẳng có vị trí gì, vậy vui buồn giận giữ của hắn cũng liên quan gì đến ngươi đâu?”

    “Ngụy Thất, xin lỗi.”

    Chuyện cho tới bây giờ, Diệp Dung Sâm cảm thấy ngoại trừ xin lỗi hắn cũng không thể trả lại cho Ngụy Thất được cái gì. Hắn rất tán thưởng Ngụy Thất. Bọn họ có thể vô tư làm bạn bè, nhưng về chuyện tình cảm, hắn đối với Ngụy Thất từ đầu đến cuối tim hắn chưa từng có cảm giác đập thình thịch.

    “Diệp Dung Sâm, anh cảm thấy anh nợ tôi chỉ có ba chữ xin lỗi thế này sao?”

    Diệp Dung Sâm biết, người cao ngạo như Ngụy Thất tuyệt đối không chịu được việc thất bại thảm hại như thế.”

    “Cậu muốn cái gì?” Diệp Dung Sâm không biết được Ngụy Thất còn mong muốn gì ở hắn nữa.

    Ngụy Thất nở nụ cười ảm đạm, “Tôi muốn cái gì? Tình cảm bốn năm của tôi chỉ một câu xin lỗi của anh là có thể xóa bỏ hết sao?”

    “Ngụy Thất, đừng như thế.” Diệp Dung Sâm khẽ thở dài một hơi, “Cậu sẽ rất khó chịu.”

    ” Lúc anh coi tình cảm của tôi không đáng một đồng mà tùy ý chà đạp anh có nghĩ rằng sẽ làm tôi khó chịu?” Ngụy Thất nắm chặt hai nắm tay, “Nếu như người kia biết anh là người như vậy cậu ta còn muốn tiếp tục ở bên cạnh anh sao?”

    Ánh mắt Diệp Dung Sâm đột nhiên trở lên lạnh lẽo, “Ngụy Thất, sự tình trước đây của tôi đừng liên lụy đến người vô tội.”

    ” Bắt đầu từ giây phút cậu ta gả cho anh thì cậu ta cũng là người bị hại rồi, làm sao mà vô tội được?”

    Diệp Dung Sâm, anh nợ tôi, thì cứ để người vô tội kia trả lại đi.”

    Chương 13

    Lâu ngày không gặp, mà lại chẳng thể tạm biệt trong hòa bình.

    Phản ứng không chấp nhận của Ngụy Thất nằm trong dự đoán, cậu ta vẫn cứ tính toán chi li như cũ, lòng kiêu ngạo đó không thể chịu đựng việc Diệp Dung Sâm đã có người khác, mặc dù đối phương chỉ là người “trói gà không chặt”.

    “Dung Sâm, anh sao vậy?”

    Trình Hi Hòa phát hiện trong lòng Diệp Dung Sâm hôm nay có chút không yên, ăn một miếng cơm mà miệng không nhúc nhích, chỉ lẳng lặng suy tư, giống như đang suy nghĩ chuyện gì.

    Nghe được tiếng gọi của Trình Hi Hòa, Diệp Dung Sâm mới nhận ra mình đã suy nghĩ đến mức lơ đãng, hắn lắc đầu khẽ cười, nói, “Không có gì, chỉ là đang nghĩ đến việc sắp xếp kỳ thi cuối kỳ.”

    Trình Hi Hòa gật đầu, đảo cơm trong bát, mà không biết trên khóe miệng mình đang dính một hột cơm.

    Dung Sâm nhẹ nhàng gọi, “Hi Hòa.”

    “Dạ?”

    Trình Hi Hòa ngẩng đầu theo phản xạ nhìn về phía Diệp Dung Sâm, chỉ thấy anh cúi người xuống, hôn lên đôi môi của cậu, lộ ra đầu lưỡi ấm áp liếm đi hột cơm dính trên khóe môi.

    Trình Hi Hòa bị bất ngờ không kịp đề phòng mà lùi về phía sau để tránh theo phản xạ. Con ngươi Diệp Dung Sâm đen như mực đảo mắt một cái, hắn mạnh mẽ ôm lấy lưng đối phương, trở tay giữ vững phần gáy, cùng lúc ngón tay thon dài đan vào mái tóc đen mềm mại, nụ hôn hời hợt bỗng chuyển sang nồng nhiệt nhiệt sâu sắc trong nháy mắt.

    Vừa hay chỗ bọn họ ngồi trong nhà hàng là góc không dễ thấy, bằng không đã sớm hấp dẫn hàng loạt ánh mắt nghi hoặc. Trình Hi Hòa bị hôn đến choáng váng cả đầu óc, ngay cả hô hấp cũng trở nên dồn dập, cậu vô lực gục vào người Diệp Dung Sâm, anh thoáng buông cậu ra rồi lại là một hồi triền miên không dứt.

    Nụ hôn kết thúc, gương mặt trắng nõn của Hi Hòa đều chuyền sang đỏ ửng xấu hổ, cậu đem mặt chôn ở ngực Diệp Dung Sâm, chỉ nghe được đối phương khẽ cười nói, “Em sao lại dễ xấu hổ vậy chứ?”

    Da mặt Trình Hi Hòa mỏng, lại không thể chống lại được sức hút của Diệp Dung Sâm, loại tình huống như vừa rồi, e là đối phương có muốn trực tiếp đè cậu, cậu cũng vẫn ngoan ngoãn phục tùng.

    Diệp Dung Sâm suy nghĩ một lúc, vẫn là không nói chuyện Ngụy Thất cho Trình Hi Hòa biết. Dù sao, nếu nói cho Hi Hòa cũng chỉ tăng thêm phiền não không cần thiết, không bằng cứ lặng yên theo dõi diễn biến.

    Nếu như Ngụy Thất không làm gì, tự nhiên sẽ bình yên vô sự. Nếu như cậu ta thực sự làm ra chuyện gì đó, vậy Diệp Dung Sâm cũng chẳng phải là trái hồng mềm mặc cho người bóp chơi.

    Việc bố Diệp thuê Ngụy Thất làm việc rất nhanh đã truyền đến tai mẹ Diệp. Tuy bà không quản đến chuyện của công ty nhưng cũng không có nghĩa là bà không biết gì cả.

    Đối với quyến định của bố Diệp, mẹ Diệp phản đối gay gắt, “Tôi không cần biết ông lấy danh nghĩa gì, hiện tại lập tức xa thải Ngụy Thất đi.”

    Bố Diệp bị mẹ Diệp làm khó, “Công ty với Ngụy Thất là có hợp đồng, giấy trắng mực đen, chẳng lẽ bà bảo hủy là hủy được sao?”

    “Đừng có mà dùng mấy bộ luật kia mà đánh lảng tôi.” Mẹ Diệp bực tức giậm chân, “Hủy hợp đồng chỉ cần trả phí vi phạm hợp đồng là được rồi, ông cùng lắm thì cho Ngụy Thất một khoản tiền, có gì mà không thể?”

    “Bà cảm thấy Ngụy Thất là người chỉ cần bồi thường vi phạm hợp đồng thì có thể đồng ý với bà sao?” Bố Diệp cảm thấy mẹ Diệp luôn có thành kiến với Ngụy Thất.” Trước tiên bỏ chuyện cậu ta với Dung Sâm sang một bên, bà không thể phủ nhận Ngụy Thất là một luật sư chuyên nghiệp có năng lực, cậu ta là nhân tài hiếm có.”

    “Nhân tài, nhân tài, ông biết là nhân tài đấy! Ông có từng nghĩ cho Dung Sâm với Hi Hòa chưa? Nếu như Hi Hòa biết được quan hệ trước đây của Dung Sâm với Ngụy Thất thì sao?”

    Bố Diệp không đồng ý, “Bà vẫn không thể cho qua à?” Dung Sâm cũng không phải tiểu tử hai mươi tuổi, chẳng lẽ nó còn không thể có quyền lợi yêu đương? Hơn nữa, Hi Hòa cũng không phải là người không hiểu chuyện như vậy?”

    “Tôi không cần biết ông nghĩ thế nào, nói chung ông nhanh nghĩ biện pháp đuổi Ngụy Thất đi, cậu ta cũng không phải người có thể thấu tình đạt lý.”

    “Tôi cảm thấy bà là có thành kiến với Ngụy Thất.”

    “Tôi đây là vì bảo vệ Dung Sâm với Hi Hòa.”

    Bố Diệp nói, “Chuyện thuê Ngụy Thất tôi đã tìm Dung Sâm thương lượng rồi, nó cũng cho rằng chuyện với Ngụy Thất chỉ là quá khứ, sẽ không có cái gì dây dưa không rõ.”

    “Ông vẫn không hiểu à?” Mẹ Diệp tức giận nói, “Tôi không lo lắng Dung Sâm sẽ dây dưa mờ ám với cậu ta, mà là Ngụy Thất sẽ không dễ dàng từ bỏ như vậy.”

    Hi Hòa lúc đi qua phòng sách, nghe được mẹ Diệp với bố Diệp tranh cãi ầm ý, dường như bên trong có chuyện gì đó bất hòa. Cậu về phòng, hơi lo lắng nên nói cho Diệp Dung Sâm, “Hình như bố mẹ cãi nhau, anh có muốn đi khuyên họ không?”

    Diệp Dung Sâm không thèm để ý nói, “Không sao, khi bọn họ bất đồng quan điểm sẽ nảy sinh ra tranh cãi, ngày mai sẽ tốt thôi.”

    “Ừm, vậy được rồi.”

    Trình Hi Hòa nghe Diệp Dung Sâm nói như vậy cũng liền thoải mái tâm tình, lấy di động ở đầu dường, định gọi điện thoại cho Tần Tiêu.”

    Diệp Dung Sâm hỏi, “Gọi cho ai thế?”

    “Anh của em, hôm nay anh ấy nhắn tin cho em, nói lâu rồi không gặp, hỏi em sống thế nào?” Trình Hi Hòa thật thà nói, “Ngày hôm nay có hơi vội cũng chưa nhắn lại nên muốn gọi cho anh ấy.”

    Diệp Dung Sâm gật đầu, “Vậy em gọi đi, tôi đi tắm.”

    Tần Tiêu nhận được điện thoại của Trình Hi Hòa đương nhiên là mừng rỡ, “Hi Hòa, em sao rồi? Vẫn ổn chứ?”

    Trình Hi Hòa cười nói, “Em vẫn tốt mà, sao lại hỏi như vậy?”

    “Gửi tin nhắn cho em không thấy hồi âm, còn lo rằng có phải em đã xảy ra chuyện gì rồi không.” Tần Tiêu nhận ra Trình Hi Hòa dường như cũng không có gì khác lạ cũng tự nhiên thấy yên tâm.

    “Ừm, ngày hôm nay ở trường có hơi bận, không nhắn tin lại cho anh ngay, định buổi tối gọi cho anh, vừa hay cũng lâu rồi không nói chuyện với anh, Trình Hi Hòa dừng một chút hỏi, “Bố với dì đều khỏe chứ?”

    “Em yên tâm đi, bọn họ đều rất khỏe.” Từ khi Trình Hi Hòa gả vào Diệp gia, Tần Tiêu liền thường xuyên lo lắng Diệp Dung Sâm sẽ đối xử không tốt với cậu. Trình Hi Hòa là kiểu người dù bị chịu thiệt cũng không nói ra với người khác, “Em ở Diệp gia có tốt không? Người bên Diệp gia không bắt nạt em chứ?”

    “Bọn họ đều đối với em rất tốt, anh đừng lo lắng.” Trình Hi Hòa biết Tần Tiêu quan tâm mình, từ nhỏ Tần Tiêu vẫn luôn bảo vệ cậu, chuyện gì cũng chống đỡ thay cậu, “Anh, gần đây anh khỏe không?”

    Giọng Tần Tiêu lười biếng đáp lại, “Vẫn như cũ thôi.”

    Trình Hi Hòa mỉm cười, “Dì, không bắt anh đi xem mắt sao?”

    “Có chớ, tại sao lại không, nhưng mà anh đều cự tuyệt.”

    “Trình HI Hòa hỏi, “Tại sao? Không có người anh thích à?”

    “Bận quá, không muốn nghĩ đến việc này.” Tần Tiêu nói qua loa “Ngược lại, em đã gả đi rồi, chuyện của anh cũng không vội.”

    “Cái này là hai chuyện khác nhau mà!”

    “Đều giống nhau.”

    Đối với tiêu chuẩn bạn đời của Tần Tiêu Trình Hi Hòa đúng là không rõ, bởi vì hai người rất ít khi nói về chuyện tình cảm.

    Diệp Dung Sâm tắm xong đi ra, phát hiện Trình Hi Hòa vẫn đang nói chuyện điện thoại với Tần Tiêu, cuộc điện thoại này cũng kéo dài gần nửa tiếng, Tần Tiêu là một tên đàn ông to xác sao lại nhiều chuyện như vậy.

    Trình Hi Hòa mặt nở nụ cười nhẹ, lẳng lặng nghe Tần Tiêu ở đầu bên kia than vãn.

    Diệp Dung Sâm nhất thời cảm thấy trong lòng nổi lên một tư vị kỳ quái, rầu rĩ rồi có điểm khó chịu. Hắn ôm lấy hông của Trình Hi Hòa từ phía sau, rải nụ hôn nồng nàn một đường từ tai lùi xuống đến cổ thon dài trắng mịn.

    Lúc mới đầu Trình Hi Hòa còn khống chế được hô hấp, nhưng Diệp Dung Sâm vươn tay vào trong quần ngủ, ngón tay cứ thế đột ngột cắm vào, cậu thình lình hít vào một hơi, ngón tay nắm điện thoại bởi vì dùng sức mà trở nên trắng bệch.

    “Anh, em còn có việc, cúp trước đây, ngủ ngon.”

    Trình Hi Hòa không chờ được Tần Tiêu trả lời đã cúp điện thoại. Diệp Dung Sâm nhẹ nhàng kéo cậu lại ngồi trên người, đem quần ngủ kéo xuống đến bờ mông nõn nà, sau đó móc ra tính khí nóng bỏng, nhắm ngay miệng huyện ướt át mà tiến vào thần tốc.

    Khoái cảm chết người khiến Hi Hòa không tự chủ được mà kéo căng eo nhỏ, cặp mông đẫy đà trắng như tuyết hơi vểnh cao, giống như chưa thấy được thỏa mãn mà muốn đối phương sẽ càng dùng sức xâm phạm mình.

    “Xem ra cũng đã quen thuộc với đồ của tôi rồi?” Diệp Dung Sâm vén đồ ngủ của Trình Hi Hòa lên một chút, bàn tay rộng lớn vuốt ve da thịt mềm mại trơn nhẵn, “Muốn để anh vào sâu thêm chút nữa sao?”

    “Đã, đã rất sâu rồi….” Trình Hi Hòa vô lực túm lấy cánh tay Diệp Dung Sâm đang để bên hông, “Không được, chậm một chút…”

    “Vừa rồi cùng anh em nói gì đó?” Diệp Dung Sâm đề cho Trình Hi Hòa dựa vào người mình, kéo mặt của cậu qua.

    Khe nhỏ bên dưới của Trình Hi Hòa bị hung khí không ngừng to dần đánh vào đến khó chịu, “Không có, không có gì….Dung Sâm, trở nên lớn quá, từ bỏ….không chịu được nữa,….trướng quá mà…”

    “Hi Hòa dâm đãng, cắn tôi chặt như vậy, thực sự không muốn?” Diệp Dung Sâm cố ý khẽ xoay tròn quy đầu cắm ở đáy huyệt, “Rõ ràng là rất thích, phía dưới chảy nhiều dịch như vậy.”

    “Không phải, không phải, đừng nói nữa….Dùng sức quá rồi, Dung Sâm, nhẹ thôi, xin anh đó…” Trình Hi Hòa bị Diệp Dung Sâm chọc đến run rẩy hai chân, cái mông cũng run rẩy không ngừng, “Em, aa, em muốn ra….ư ư ư ưm…”

    “Đêm nay anh sẽ bắn bên trong, em có chịu không?” Diệp Dung Sâm xoa nắn cặp mông mềm nhũn của Trình Hi Hòa.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO dmh tại đam mỹ dammydmh.com

    “Có thể, nhưng mà, vẫn chưa tới thời kỳ phát tình….” Hai mắt Trình Hi Hòa hồng hồng nhìn Diệp Dung Sâm nói, “Sẽ không mang thai…”

    Diệp Dung Sâm nghe xong mà nhũn hết cả lòng, hận là không thể đem cả người Trình Hi Hòa nhào nặn vào trong xương tủy, “Em thực muốn con của tôi như vậy à?”

    “Muốn, em muốn bảo bảo của Dung Sâm… Ô!”

    Sự thẳng thắn đến chân thành của Trình Hi Hòa khiến Diệp Dung Sâm không khống chế được hưng phấn. Trên thế giới này chắc chẳng có ai đáng yêu hơn đứa nhỏ Hi Hòa này, thắng thắn như vậy, nghe lời như vậy hơn nữa chỉ yêu một mình hắn.

    Diệp Dung Sâm ra rất nhiều, nhưng bởi vì chưa tới thời kỳ phát tình, khoang sinh sản cũng chưa mở ra nên sẽ không mang thai, chỉ có điều tẩy rửa sau đó có chút phiền toái.

    Trình Hi Hòa nằm trong lòng Diệp Dung Sâm, khóe mắt còn dính giọt nước mắt, chắc do vừa rồi bị bắt nạt quá mức.

    Diệp Dung Sâm cúi đầu hôn một cái lên khóe mắt Trình Hi Hòa, “Ngủ Ngon, Hi Hòa.”

    Trình Hi Hòa hơi ngẩng đầu, hôn lại một cái lên gò má Diệp Dung Sâm, “Ngủ ngon, Dung Sâm.”

    Giờ khắc này, Diệp Dung Sâm cảm thấy thỏa mãn chưa từng có, giống như từ khi sinh ra hắn đã bắt đầu chờ đợi đến khoảnh khắc yên bình này.

    Chương 14

    Ngày kỉ niệm một trăm năm thành lập trường đại học A sắp tới, Diệp Dung Sâm là người tốt nghiệp loại xuất sắc của trường, được bầu là giáo sư được yêu thích nhất trong 3 năm liền, vì thế dĩ nhiên không thể thiếu bài diễn thuyết ở buổi lễ.

    Hôm nay, vừa hết giờ học, Diệp Dung Sâm đã được thông báo đến phòng hiệu trưởng. Kết quả còn chưa vào tới cửa đã nghe đến giọng nói của Ngụy Thất đang nói chuyện với hiệu trưởng.

    Diệp Dung Sâm đảo mắt liếc sang Ngụy Thất, biểu tình bình đạm, “Hiểu trưởng, thầy tìm tôi?”

    Thầy giáo già đã có tuổi khi cười nếp nhăn trên mặt xếp thành vòng, vẻ hiền từ trong nháy mắt lộ ra vẻ ôn hòa, “Dung Sâm, cậu đến rồi đấy à, đến đây, qua đây chào hỏi với Ngụy Thất, các cậu chắc cũng nhiều năm không gặp rồi?”

    Ngụy Thất tỏ ra chưa từng gặp qua Diệp Dung Sâm, “Chào anh, giáo sư Diệp, đã lâu không gặp.”

    Diệp Dung Sâm tỏ thái độ hòa nhã, “Ừm, lâu rồi không gặp.”

    Hiệu trưởng không biết chuyện cũ của Diệp Dung Sâm với Ngụy Thất. Chỉ biết hai người đều là những người tốt nghiệp loại xuất sắc nhất của khoa luật. Ngụy Thất lấy được học bổng toàn phần duy nhất đi Mỹ du học, còn Diệp Dung Sâm thì lựa chọn ở lại trường làm giảng viên chưa đến ba mươi tuổi thì được đề cử làm giáo sư.

    “Đều là bạn học cũ cả, đừng có xa cách như vậy.” Hiệu trưởng cười, hỏi thăm bảo Diệp Dung Sâm ngồi xuống, “Hôm nay tôi muốn tìm cậu là muốn trao đổi với cậu một việc, là việc liên quan đến bài diễn thuyết kỷ niệm ngày thành lập trường.”

    Diệp Dung Sâm hỏi, “Bài diễn thuyết tôi đã chuẩn bị xong, có vần đề gì sao?”

    “Tôi đang tính để cho cậu với Ngụy Thất cùng làm một buổi tọa đàm dưới hình thức hỏi đáp, đến lúc đó sinh viên sẽ đưa ra vấn đề, các cậu phụ trách trả lời câu hỏi, cậu thấy thế nào?”

    Phản ứng đầu tiên của Diệp Dung Sâm đương nhiên là từ chối, nhưng Ngụy Thất đã đi trước một bước trả lời, “Tôi cảm thấy ý kiến này rất hay, anh thấy thế nào, giáo sư Diệp?”

    Hiệu trưởng thấy Ngụy Thất đã đáp ứng, liền hướng ánh mắt mong chờ nhìn về phía Diệp Dung Sâm. Suy nghĩ đến việc hiệu trưởng đã chiếu cố mình nhiều năm, Diệp Dung Sâm cố gật đầu bằng lòng.

    “Vậy thật tốt quá, tối nay tôi làm chủ, mời hai người các cậu ăn một bữa, thuận tiện thảo luận một ít về buổi tọa đàm.

    Diệp Dung Sâm có thể không quan tâm đến mặt mũi Ngụy Thất nhưng không thể không nể mặt hiệu trưởng. Bữa ăn này cho dù khó nuốt, hắn cũng phải làm bộ không việc gì mà đáp ứng lời mời, không thể đề người ngoài phát hiện hắn với Ngụy Thất đang bất hòa.

    Trình Hi Hòa sau khi tan học về, Diệp Dung Sâm xin lỗi nói, “Buổi tối hiệu trưởng hẹn tôi nhờ một chút chuyện về ngày kỷ niệm thành lập trường, không thể cùng em ăn tối.”

    “Anh sẽ diễn thuyết sao?” Trình Hi Hòa rất chờ mong vào ngày kỷ niệm thành lập trưởng có thể xem Dung Sâm diễn thuyết.

    Diệp Dung Sâm thấy ánh mắt tỏa sáng của Trình Hi Hòa khẽ cười hỏi, “Em rất hi vọng được xem tôi diễn thuyết à?”

    “Đương nhiên rồi!” Trình Hi Hòa không chút nghĩ ngợi trả lời, “Trước đây lúc anh đoạt giải luận văn, không phải là cũng làm diễn thuyết rồi sao, em lúc đó cũng đến nghe.”

    “Em nói lần nào thế, nhiều người như vậy, em vẫn giành được chỗ ngồi?”

    “Không phải, em là đứng nghe ở cửa.” Trình Hi Hòa xấu hổ, “Bởi vì chỗ nào có anh thì đặc biệt sẽ có nhiều người, em chỉ muốn được nghe anh diễn giảng, có chỗ ngồi hay không cũng không sao.”

    “Ba tiếng liền mà em cứ đứng như vậy sao?”

    “Cũng không phải cứ đứng yên một chỗ, mỏi chân một chút thì ngồi xổm xuống một cái nên vẫn tốt.”

    Thực tế là ngày đó Trình Hi Hòa đứng đến tê rần cả chân, chỉ vì muốn nhìn Diệp Dung Sâm nhiều hơn. Sau khi bài diễn thuyết kết thúc rất nhiều người tìm Diệp Dung Sâm để giải đáp câu hỏi, Trình Hi Hòa cũng là một người trong số đó, có điều lúc đó quá nhiều người Diệp Dung Sâm còn chưa kịp trả lời vấn đề của cậu thì đã bị các bạn học khác kéo đi rồi.

    Nghe được Trình Hi Hòa trả lời vấn đề kiểu lảng tránh, trong lòng Diệp Dung Sâm cũng cảm thấy khó chịu. Hắn có thể tưởng tượng được ra được phần nào, cảnh Trình Hi Hòa chen trong đám người chỉ vì muốn liếc nhìn hắn một cái. Nhưng lúc đó hắn vẫn chưa có ấn tượng gì với Hi Hòa, nếu như cố ý để tâm một chút, có thể giữa bọn họ cũng sẽ không bỏ lỡ nhiều như vậy.

    Diệp Dung Sâm đưa Trình Hi Hòa về đến trước cửa, trước khi xuống xe còn không yên tâm mà dặn dò đối phương, “Có thể tôi sẽ về khá muộn, không cần đợi tôi, nhớ ngủ sớm một chút nếu thấy lạnh nhớ bật điều hòa, biết chưa?”

    Trình Hi Hòa khua tay với Diệp Dung Sâm một cái, “Ừm, em biết rồi, anh nhanh đi đi, đừng về trễ.”

    Trước đây Diệp Dung Sâm thấy kết hôn là một chuyện hết sức phiền phức, nghĩ đến việc sẽ có một người khác cùng chung giường, chung gối với mình hắn đã cảm thấy phiền toái không rõ. Nhưng lạ là, sau khi kết hôn với Trình Hi Hòa, hắn chưa bao giờ có cảm giác phiền phức, thậm chỉ cảm thấy kết hôn xong cũng không tệ lắm.”

    Có người làm hắn bận tâm, có người không màng tất cả mà yêu hắn, những điều này xem ra đều rất tốt đẹp.

    Trên bàn ăn, Diệp Dung Sâm với Ngụy Thất cũng không nói nhiều, đều dựa hết vào hiệu trưởng điều hòa bầu không khí. Mọi người đều uống chút rượu, hiệu trưởng là người đã có tuổi, chưa uống được vài chén đã gánh không nổi nữa. Tửu lượng của Ngụy Thất cũng không tốt nhưng so với hiệu trưởng thì vẫn là dư dả hơn, một bàn rượu mang lên uống nhiều nhất e rằng vẫn là Diệp Dung Sâm.

    Sau bữa tối, Diệp Dung Sâm gọi taxi đưa hiệu trưởng về nhà thuận tiện gọi cho vợ của ông để cho tài xế tiện đường đưa về.

    Việc hiệu trưởng xong xuôi, Diệp Dung Sâm dự định về nhà lại bị Ngụy Thất gọi lại, “Anh không tiễn tôi một chút à?”

    Diệp Dung Sâm nói, “Tôi có thể gọi xe giúp cậu.”

    “Chúng ta dù sao cũng tính là bạn học cũ, ngay cả đoạn đường ngắn ấy mà anh cũng không chịu tiễn tôi sao?” Ngụy Thất vừa cười vừa nói, “Hay là anh sợ vị kia nhà anh hiểu lầm?”

    “Nếu như hôm nay em ấy đi cùng tôi, cũng sẽ để tôi đưa cậu về nhà.” Diệp Dung Sâm nhìn Ngụy Thất nói, “Chẳng qua là tôi cảm thấy không cần thiết, dù sao nơi tôi có thể đến thì xe taxi cũng có thể đến.”

    Diệp Dung Sâm là một người lạnh nhạt, về điểm ấy Ngụy Thất vẫn luôn biết, nhưng đối phương cứ như vậy không nể mặt mà từ chối thỉnh cầu của mình khiến cậu rất khó chịu. Điều này cũng khiến Ngụy Thất nhớ lại ngày đó ở quán cà phê đối diện trường học, Diệp Dung Sâm cũng nói với cậu, “Ngụy Thất, đừng nên như vậy, cậu sẽ khó chịu.”

    Ngụy Thất cũng không hiểu bản thân mình tại sao hết lần này đến lần khác cứ phải chịu đựng như vậy. Lòng tự trọng cao ngạo hèn nhát kia không cho phép cậu nhường bước, cậu muốn cho Diệp Dung Sâm-người đàn ông lạnh lùng bạc tình này biết được cái gì gọi là thất bại thảm hại.

    “Diệp Dung Sâm, tôi thật muốn xem xem, khi anh xé bỏ lớp mặt giả tạo xuống gương mặt kia sẽ là hình dáng gì?”

    Dưới màn đem đen tuyền, gió thổi đung đưa, phả vào khuôn mặt đang nóng hầm hập, Diệp Dung Sâm lẳng lặng nhìn Ngụy Thất, trong ánh mắt lộ ra tia lạnh lùng xa lạ, giống như bọn họ chưa từng quen biết nhau.

    Diệp Dung Sâm không về nhà, Trình Hi Hòa cũng không ngủ được, đơn giản chỉ cầm quyển sách lên nhìn.

    Thẳng đến khi có cơn buồn ngủ mơ màng, Trình Hi Hòa mới nhấn nhấn đôi mắt cay xè, nhìn thoáng qua thời gian, đã là 12 giờ đêm rồi vẫn chưa thấy Diệp Dung Sâm về. Cậu thấy hơi lo lắng muốn gửi một đoạn tin nhắn, soạn đi soạn lại mấy lần đều cảm thấy không thích hợp, cuối cùng vẫn chọn để điện thoại lại lên đầu giường, lẳng lặng đợi Dung Sâm trở về.

    Sau khi nói lời chào cuối cùng với Ngụy Thất, Diệp Dung Sâm tìm Kỳ Hàn đến quán rượu uống mấy chén.

    Kỷ Hàn là một trong số ít bạn thân của Diệp Dung Sâm. Trước đây trong hôn lễ của Diệp Dung Sâm còn vui đùa này nọ, sau ngày kết hôn Diệp Dung Sâm là một người đã có gia đình nên hai người cũng ít dịp giao lưu, chỉ thỉnh thoảng mới nhắn một cái tin quan tâm hỏi thăm nhau.

    “Chuyện của Ngụy Thất cậu tính giải quyết nào?” Kỷ Hàn nhấp một ngụm rượu Whisky, “Muốn nói cho Trình Hi Hòa không?”

    Con ngươi Diệp Dung Sâm tối sầm,”Tôi không có ý định nói cho em ấy biết.”

    Kỷ Hàn cũng biết được một ít chuyện của Ngụy Thất, “Cứ giấu như vậy cũng không phải là một cách, tính cách của Ngụy Thất cậu cũng hiểu rõ, rất nóng nảy, lòng tự trọng lại vô cùng lớn, chuyện cậu kết hôn chẳng khác nào tát một cái vào mặt cậu ta, cậu ta nhất định sẽ không để yên như vậy.”

    “Chỉ là tôi cảm thấy có nói cho Hi Hòa cũng không giúp được việc gì.” Diệp Dung Sâm liếc Kỷ Hàn một cái, “Hi Hòa là một người rất biết điều, nếu nói thật cho em ấy biết, chỉ sợ biết rồi em ấy cũng chỉ gật đầu một cái rồi nói, “Em không để tâm.”

    Kỷ Hàn nói đùa, “Cậu cũng thật hiểu vợ nhỏ của cậu nha.”

    “Nói thật, tôi hiện tại không đoán được rút cuộc Ngụy Thất muốn làm gì?”

    Kỷ Hàn nghe ra được trong giọng nói của Diệp Dung Sâm có ý lo lắng, đột nhiên như phát hiện ra châu lục mới, nói, “Không nghĩ là Diệp Dung Sâm cũng có ngày đa sầu đa cảm như vậy, tôi còn tưởng rằng cậu đối với ai cũng không quan tâm. Xem ra tiểu tử Trình gia kia cũng thật lợi hại, mới kết hôn chưa bao lâu đã nhanh chóng thuần phục được đại giáo sư của chúng ta rồi.”

    Diệp Dung Sâm cũng quen với kiểu nghĩ gì nói đấy của Kỷ Hàn, “Tôi rất lãnh đạm sao?”

    “Diệp đại giáo sư, cậu đâu chỉ có lãnh đạm, tôi còn nghi ngờ cậu bị lãnh cảm.” Kỷ Hàn khoa trương nói, “Dáng vẻ Ngụy Thất cũng không kém, vậy mà cậu không có chút cảm giác nào với cậu ta sao? Lúc ở bên cậu ta đều là người ta dính lấy cậu, cậu lúc đó không có cảm giác sao?”

    Diệp Dung Sâm tỉ mỉ suy nghĩ một lúc, trả lời, “Không có.”

    “Chả trách Ngụy Thất hận cậu nghiến răng nghiến lợi như vậy, ban đầu cậu đáp ứng qua lại với người ta vậy mà lại không đối xử tốt với người ta, cậu ta bây giờ là muốn trả thù cậu bạc tình.”

    Diệp Dung Sâm giải thích, “Lúc đó tôi rất nghiêm túc với Ngụy Thất.”

    “Phải, quả thực rất nghiêm túc, nghiêm túc lắm! Ở cùng một chỗ với Ngụy Thất ngoại trừ bàn luận luật pháp vẫn là bàn luận pháp luật.” Kỷ Hàn cùng xem được cách Diệp Dung Sâm yêu thương Ngụy Thất, “Hai người nói đó là yêu đương sao? Có mà là bàn luận học thuật.”

    “Tôi cũng không hề có lỗi với Ngụy Thất.”

    “Dung Sâm, có phải cậu cảm thấy, hai người ở bên nhau chỉ cần hai bên không phản bội nhau coi như mọi chuyện đều tốt rồi?” Thân làm hoa hoa công tử, ở phương diện tình cảm Kỷ Hàn có thể coi là thân kinh bách chiến rồi, tuyệt đối không thể giống với thầy giáo Diệp Dung Sâm, “Nếu như là, hiện tại cậu với Trình Hi Hòa đổi chỗ cho nhau, cậu ấy không thích cậu, mà cậu đơn phương thích cậu ấy, cậu sẽ có cảm giác gì?”

    Diệp Dung Sâm suy nghĩ một chút, “Hi Hòa người em ấy thích là tôi.”

    Kỷ Hàn liếc xéo mắt, “Lão đại, cậu có nghe hiểu vấn đề của tôi không, tôi là đang nói nếu như.”

    “Không có nếu như, Hi Hòa là của tôi.”

    Lúc này đến lượt Kỷ Hàn chịu thua, đây mà là Diệp Dung Sâm mà hắn biết sao, khẳng định tuyên bố quyền sở hữu với một người khác như vậy, phải biết rằng Ngụy Thất ở bên hắn bốn năm Kỷ Hàn cũng chưa từng cảm thấy Diệp Dung Sâm có tình cảm mãnh liệt như vậy.

    Nếu như bắt buộc Kỷ Hàn hình Dung cảm tình giữa Diệp Dung Sâm với Ngụy Thất thì đại khái chỉ có bốn chữ “bình đạm như nước”.

    Chương 15

    Diệp Dung Sâm hàn huyên với Kỷ Hàn rất nhiều chuyện, hắn đột nhiên ý thức được, đoạn tình cảm giữa hắn với Ngụy Thất kia hắn chưa từng đặt hết chân tình của mình vào đấy nên cũng khó trách Ngụy Thất vì điều đó mà muốn trả thù hắn.

    Trên đường về nhà, nghĩ tới Trình Hi Hòa, Diệp Dung Sâm không chần chừ mà tăng nhanh tốc độ xe.

    Về đến nhà, Diệp Dung Sâm nhìn thấy Trình Hi Hòa đang dựa vào đầu giường, người hơi nghiêng, sách trong tay trượt xuống một bên, chắc là đợi lâu rồi nên mới ngủ thiếp đi.

    “Hi Hòa.” Diệp Dung Sâm nắm được bàn tay lạnh ngắt của Trình Hi Hòa.

    Đang trong cơn mơ màng say ngủ, dường như Trình Hi Hòa loáng thoáng nghe được Diệp Dung Sâm gọi mình. Cậu từ từ mở mắt, lờ đờ nói: “Dung Sâm.”

    Diệp Dung Sâm đau lòng nói, “Không phải tôi nói em đừng đợi tôi sao, ngủ rồi mà cũng không biết đắp kín chắn, bị lạnh rồi này.”

    Nghe được ý tứ đau lòng trong câu nói của Diệp Dung Sâm, Trình Hi Hòa cảm thấy ấm áp một hồi, giang tay ôm lấy cổ anh, cọ cọ lên hai gò má, ngửi được mùi rượu nhàn nhạt cùng mùi hương xa lạ, đành phải hỏi, “Anh uống rượu à?”

    “Ừm, uống chút thôi, không nhiều lắm.” Diệp Dung Sâm ôm Trình Hi Hòa, đặt cậu nằm vào trong ổ chăn, “Đắp kín nào, tôi đi tắm, em ngủ trước đi.”

    Mùi rượu trên người Diệp Dung Sâm khiến ý thức của Trình Hi Hòa như bị trúng mê tình, cậu giữ người đàn ông lại không cho anh rời khỏi, “Dung Sâm…”

    Trong giọng nói của Trình Hi Hòa có chút chiếm hữu nhỏ, Diệp Dung Sâm mỗi lần nghe xong tâm tình đều không nhịn được mà rung động.

    “Sao vậy?” Diệp Dung Sâm ôm Trình Hi Hòa, “Tôi đánh thức em sao?”

    Trình Hi Hòa mơ mơ màng màng duỗi tay sờ xoạng khuôn mặt đẹp trai của Diệp Dung Sâm, cánh môi mềm mại đặt lên môi của đối phương, dang chân ngồi lên người Diệp Dung Sâm, trong lúc đó xen thêm vào cả tiếng rên rỉ dồn dập xen lẫn lúng túng, “Dung Sâm ưm à, em muốn anh….”

    Diệp Dung Sâm cũng bị cách mè nheo của Trình Hi Hòa mà nổi lên ham muốn, có chút thô bạo mà kéo quần của cậu xuống, ngón tay tùy tiện cắm vào vài cái rồi thay thế bằng hung khí nóng rực, đi vào. Ngồi ở tư thế cưới ngựa khiến cho dục vọng đi vào rất sâu, Trình Hi Hòa sảng khoái đến tê dần cả đầu óc. Cậu chìm đắm ôm lấy cổ anh, nhẹ nhàng lay động cái hông nhỏ gầy, dưới ánh đèn lờ mờ lộ ra tư thế kết hợp quấn riết vào nhau.

    “Dung Sâm, thật thoái mái, chạm đến… a thật sâu….”

    “Hi Hòa, em tốt lắm.” Diệp Dung Sâm hôn lên gò má ửng đỏ của Trình Hi Hòa, “Động nhiều thêm nữa.”

    “Đỉnh, chạm tới rồi Dung Sâm….” Trình Hi Hòa lắc nhẹ đầu, ánh mắt gợi tình, “Anh cứ tiến vào chút nữa, sâu hơn chút nữa….Có thể, em có thể…”

    Diệp Dung Sâm bị Trình Hi Hòa mê hoặc đến mất lý trí, hắn không dằn nổi mà giữ chặt lấy eo nhỏ đang run rẩy, hung ác tiến đến, cấm địa ẩm ướt mềm mại bị chọc đến mức mở ra cửa vào nhỏ. Người trong lòng nhất thời đau đến mức sắc mặt trắng bệch nhưng lại không dám kêu ra.

    Cảm giáp tiếp xúc ẩm ướt mềm mại không giống như bình thường, Diệp Dung Sâm lập tức tỉnh táo lại, hắn lấy lại tinh thần, khẽ nới lỏng tính khí ra, vội vã hỏi Trình Hi Hòa, “Xin lỗi, làm đau em rồi, là tôi không đúng.”

    Cảm giác đau đớn biến mất, Trình Hi Hòa bật khóc, cậu nắm chặt bả vai Diệp Dung Sâm, “Dung Sâm, xin anh, anh vào đi, khiến em đau cũng không việc gì, em muốn con của anh, anh cho em đi…”

    “Em đừng khóc…” nước mắt của Trình Hi Hòa giống như vũ khí sát thương vậy, Diệp Dung Sâm chân tay luống cuống, kéo cậu vào trong lòng, hướng đến khuôn mặt hôn rồi lại cắn, “Đừng khóc, khóc nữa thì xấu lắm.”

    Trình Hi Hòa gắt gao mím chặt môi, nước mắt cũng không chảy xuống mặt nữa.

    “Ngoan nào, em sao thế?” Diệp Dung Sâm nhẹ nhàng nói chuyện, “Tôi về muộn quá làm em lo lắng à?”

    “Trên người anh… có mùi.”

    “Mùi nào? Diệp Dung Sâm cúi đầu ngửi ngửi chính mình, “Mùi như thế nào cơ?”

    “Mùi của người khác…” Trình Hi Hòa căng thẳng, lặp lại một lần, “Trên người anh có mùi hương của người khác…”

    Diệp Dung Sâm lúc này mới nhớ ra, nhất định là vừa rồi đôi co qua lại với Ngụy Thất bị mùi của Ngụy Thất dính vào, nhưng mà mũi của Trình Hi Hòa cũng thính quá rồi.

    Nghe nói, Omega đặc biệt nhạy cảm đối với mùi hương trên cơ thể Alpha của mình, quả thực không sai.

    “Tối hôm nay còn có một đồng nghiệp khác, cậu ấy uống hơi nhiều có lẽ lúc tôi đưa cậu ấy vào taxi có đụng phải nên trên người mới có mùi của cậu ấy. ” Diệp Dung Sâm nói đùa Trình Hi Hòa, “Ghen tị sao?”

    Trình Hi Hòa đáp lại bằng tiếng muỗi kêu, “Vâng.”

    “Thì ra Hi Hòa của chúng ta cũng là một bình dấm chua.”

    Trình Hi Hòa gấp gáp nói, “Bây giờ không được sao, coi như đánh dấu mạnh mẽ, em cũng có thể.”

    “Tôi không muốn làm em bị thương, em xem vừa rồi tôi chỉ mới vào sâu hơn một chút em đã đau đến trắng bệch cả mặt.” Diệp Dung Sâm vuốt ve gương mặt ướt át của Trình Hi Hòa, “Hi Hòa, chúng ta đã kết hôn rồi, mọi thứ của tôi đều là của em cho nên không cần phải sợ.

    Lời nói của Diệp Dung Sâm rất khiến người khác xiêu lòng nhưng Trình Hi Hòa vẫn chưa từng cảm thấy người đàn ông này thuộc về mình. Ban đầu nghĩ rằng có thể cưới được anh là đủ thỏa mãn rồi, không nghĩ tới gần đây bản thân ngày càng trở nên tham lam đến vậy. Ngày hôm nay còn ghen đến mức như vậy Trình Hi Hòa cảm thấy có chút chán ghét bản thân mình, sợ rằng Diệp Dung Sâm cũng sẽ cảm thấy chán cậu như vậy.

    Trình Hi Hòa không phải chưa từng nghĩ tới, nếu như cậu có thể thích Diệp Dung Sâm ít đi một chút, loại đau khổ này cũng sẽ giảm bớt đi một ít. Nhưng là cùng người mình thích sớm chiều ở chung như vậy, tình yêu của cậu dành cho anh không có nửa phần suy giảm mà ngày càng càng tăng lên.

    So với cậu của trước đây thì càng thêm yêu thích anh rồi.

    Chưa từng có người nào nói cho Trình Hi Hòa biết, khi đến lúc yêu một người quá sâu đậm trái tim cũng sẽ biết đau.

    Ngày kỉ niệm thành lập trường, cuộc hội đàm của Diệp Dung Sâm với Ngụy Thất thu hút rất nhiều người kín hết cả chỗ ngồi. Danh tiếng của Ngụy Thất là luật sư có tiếng ở nước ngoài, sinh viên ngành luật có rất ít người chưa từng nghe qua cái tên đó, kể cả Trình Hi Hòa cũng không ngoại lệ.

    Lúc chứng kiến Diệp Dung Sâm cùng Ngụy Thất kề vai thảo luận về buổi tọa đàm, Trình Hi Hòa có cảm giác buồn rầu không rõ. Cậu lo rằng cả đời này sẽ không thể giống như Ngụy Thất như thế, có thể kề vai sát cánh với anh ngồi trước bao người. Trình Hi Hòa từng nghe rất nhiều lời đồn về Ngụy Thất, không nghĩ tới vị luật sư nổi tiếng này lại là người quen cũ của Diệp Dung Sâm.

    Ánh mắt Diệp Dung Sâm đảo mắt xuống đoàn người, ở một phía góc phát hiện được ánh mắt hơi ủ rũ của Trình Hi Hòa, đối phương giống như đang trầm tư cái gì đó.

    Dáng vẻ mê man của Trình Hi Hòa tối qua vẫn cứ luẩn quẩn trong đầu Diệp Dung Sâm, trong lòng giống như bị ai đó xé rách, vẫn hơi đau âm ỉ không rõ. Bởi vì nghĩ quá nhập tâm, Diệp Dung Sâm không để ý tới ở dưới đài đang có người đặt câu hỏi. Cho đến khi Ngụy Thất nhịn không được mà gọi tên, hắn mới đột ngột lấy lại được tinh thần, “Gì?”

    “Giáo sư Diệp, anh đang thất thần.” Ngụy Thất cười, nụ cười biểu lộ dáng vẻ không quan tâm lắm, “Đến lượt anh trả lời vấn đề kìa.”

    Diệp Dung Sâm thu lại tâm tình của mình, “Thật ngại quá, xin hỏi vấn đề vừa mới hỏi là gì?”

    Ngoại trừ lúc giữa Diệp Dung Sâm có hơi mất tập trung, tổng thể cuộc hội đàm diễn ra rất thuận lợi, sinh viên liên tục đưa ra câu hỏi, Diệp Dung Sâm với Ngụy Thất cũng ứng đối rất tự nhiên.”

    Sau khi kết thúc Ngụy Thất bị rất nhiều người xúm lại vây hỏi, Diệp Dung Sâm nói qua loa đẩy mấy người đang tiếp tục muốn đặt câu hỏi, phía trước Trình Hi Hòa đang định rời đi thì bị cản lại.

    Diệp Dung Sâm chạy bước nhỏ đuổi theo Trình Hi Hòa, “Hi Hòa.”

    Trình Hi Hòa không nghĩ tới Diệp Dung Sâm lại đuổi kịp được, đình chỉ tại chỗ, lẳng lặng chờ đợi.

    “Sao lại đi nhanh như vậy? Chớp mắt một cái đã không thấy em đâu.”

    “Không có việc nữa nên em đi trước.” Trình Hi Hòa khẽ ngẩng đầu, “Còn rất nhiều người muốn đặt câu hỏi mà. Anh không cần quay lại sao?”

    “Không có việc gì, anh đuổi bọn họ đi rồi.” Trước mặt bao nhiêu người Diệp Dung Sâm dắt tay Trình Hi Hòa, giữ thật chặt, “Chúng ta đi ăn cơm trước, chắc em đói bụng rồi!”

    Trình Hi Hòa cắn môi, “Thực sự không sao chứ?”

    Diệp Dung Sâm cười nhẹ, “Bọn họ cũng không quan trọng bằng em.”

    Ngụy Thất thật vất vả mới thoát ra khỏi đám đông, vừa ra khỏi cửa lại chứng kiến một màn ấm áp như vậy khiến ruột gan cậu như đứt ra từng khúc. Diệp Dung Sâm đã bao giờ dùng ánh mắt thâm tình như vậy mà nhìn cậu? Giống như cả thế giới này ngoại trừ người trước mặt sẽ không dành cho người khác

    Chương 16

    “Giáo sư Diệp.”

    Diệp Dung Sâm nghe được giọng nói của Ngụy Thất, theo bản năng kéo Trình Hi Hòa về phía sau mình, “Luật sư Ngụy còn có việc?”

    “Chẳng lẽ không thể cùng với bạn học cũ ăn một bữa cơm sao?” Ngụy Thất đi lên trước, nhìn thoáng qua Trình Hi Hòa đứng sau Diệp Dung Sâm, “Nhân tiện giới thiệu một chút về người phía sau anh chứ?”

    Diệp Dung Sâm biết Ngụy Thất là vì Trình Hi Hòa nên mới tới, hơi nhíu lại đôi mày tuấn tú, nhẹ nhàng ôm chặt lấy eo của Trình Hi Hòa, “Hi Hòa, đây là luật sư Ngụy chắc em cũng biết rồi.”

    Ngụy Thất cười mà như không nhìn Diệp Dung Sâm, đợi Diệp Dung Sâm giới thiệu tiếp.

    “Luật sư Ngụy, đây là người yêu tôi, Trình Hi Hòa.”

    Sắc mặt Ngụy Thất có chút trắng bệch, ý cười bên môi hơi khép lại, đưa tay chào hỏi với Trình Hi Hòa, “Chào cậu.”

    Trình Hi Hòa nhìn lướt sang Diệp Dung Sâm, rụt rè đưa tay ra, “Chào anh, luật sư Ngụy”

    Khi sát đến Ngụy Thất, Trình Hi Hòa cảm nhận được mùi hương quen quen, chính là mùi hương xa lạ dính trên người Diệp Dung Sâm tối qua, hai cỗ mùi hương lại vừa hay trùng khớp.

    Trình Hi Hòa chợt nhận ra, người đồng nghiệp của Diệp Dung Sâm có lẽ không ai khác mà chính là Ngụy Thất.

    Vì sao Dung Sâm không trực tiếp nói cho cậu biết?”

    “Không có cơ hội tham gia hôn lễ của hai người, bữa trưa hôm nay coi như bù lại đi.”

    Ngụy Thất cố ý đem Trình Hi Hòa tới nhà hàng mà mình và Diệp Dung Sâm thường đến trước đây. Ông chủ vẫn không đổi, lúc nhìn thấy Ngụy Thất còn vô cùng nhiệt tình, “Ngụy Thất, lâu rồi không gặp? Bao nhiêu năm qua đi đâu vậy? Thật lâu rồi không thấy cậu với Dung Sâm tới.”

    Tròng mắt của Trình Hi Hòa hơi rũ xuống, vẫn giữ im lặng không nói gì.

    Diệp Dung Sâm biết, sự tình giữa hắn với Ngụy Thất cuối cùng cũng không thể giấu diễm nữa.

    “Ừm, mấy năm trước tôi có xuất ngoại.” Ngụy Thất không tính nói chi tiết, nhanh chóng kết thúc câu chuyện cũ với ông chủ “. Có bàn dành cho ba người không?”

    “Đương nhiên là có, ví trí trong cùng cạnh cửa sổ, vẫn luôn giữ lại cho các cậu.”

    Ba người vừa ngồi xuống, Trình Hi Hòa đã bình tĩnh mở miệng nói: “Thật ngại quá, tôi đến phòng rửa tay.”

    Diệp Dung Sâm nói, “Từ đây ra ngoài, quẹo trái chính là phòng vệ sinh.”

    “Được, các anh gọi đồ ăn đi! Không cần đợi em, cái gì em cũng ăn được.”

    Trình Hi Hòa rời đi, trên mặt Diệp Dung Sâm cũng không thể gượng cười thêm nữa, từ lúc chào đời đến nay đây là lần đầu tiên hắn cảm thấy phẫn nộ thế này, “Ngụy Thất, cậu muốn làm gì?”

    Ngụy Thất cười nhạt một tiếng, “Tôi chỉ mời anh với người yêu anh ăn bữa cơm vì cớ gì phải khẩn trương như vậy, sợ tôi có thể ăn cả Trình Hi Hòa sao?”

    “Cậu có chuyện gì thì cứ nhằm vào tôi, cần gì phải xuống tay với Hi Hòa, em ấy không phải người giỏi toan tính.”

    Ngụy Thất khép thực đơn lại, “Vậy nên anh mới chuyện gì cũng giấu diếm bảo hộ cậu ta? Coi cậu ta như bình hoa mà giấu đi? Diệp Dung Sâm, từ bao giờ mà anh trở nên như vậy?”

    “Ngụy Thất, tôi nói rồi, chuyện giữa tôi và cậu không có một chút liên quan nào tới Hi Hòa.”

    “Tôi cũng nói rồi, từ lúc cậu ta gả cho anh, cậu ta liền không thể làm lơ, lẽ nào cậu ta chưa từng có sự chuẩn bị gì sao?”

    Trình Hi Hòa như chạy trốn vào phòng vệ sinh, tay run run mở vòi nước, hất nước lạnh lên mặt mình, hỗn loạn trong đầu cuối cùng cũng tỉnh táo lại.

    Ngụy Thất tới không có ý tốt, Trình Hi Hòa có ngu ngốc cỡ nào cũng có thể nhìn ra được Diệp Dung Sâm với vị đại luật sư danh tiếng này có quan hệ gì. Nhưng cậu không hiểu là, vì sao Diệp Dung Sâm phải giấu diếm mình? Lẽ nào tình xưa với Ngụy Thất vẫn còn chưa dứt?”

    Nếu như Diệp Dung Sâm thực sự vẫn còn thích Ngụy Thất, vậy bản thân cậu nên làm gì đây? Rút lui sao?

    Đã không còn kịp nữa, cậu đã bị vây hãm hoàn toàn.

    Diệp Dung Sâm giờ là tất cả của cậu.

    Trên bàn ăn, Ngụy Thất không biết vô tình hay cố ý đã nói ra rất nhiều chuyện giữa hai người họ hồi còn đại học, Diệp Dung Sâm không tiếp lời, Trình Hi Hòa cũng chỉ lẳng lặng nghe.

    Bữa cơm này ăn mà đầy ẩn ý.

    Lúc nói chuyện Ngụy Thất lơ đãng nói ra, lời nói hướng về phía Trình Hi Hòa, “Giáo sư Diệp, tôi không đi xe, có thể làm phiền anh đưa tôi về nhà chứ?”

    Diệp Dung Sâm còn chưa kịp mở miệng cự tuyệt, Trình Hi Hòa đã nói trước, “Vậy, tôi gọi xe về lại trường học.”

    Phản ứng của Trình Hi Hòa quả nhiên là giống như lời Diệp Dung Sâm từng nói.

    Thì ra cũng chỉ là con cừu nhỏ mà thôi, Ngụy Thất muốn xem xem cái vẻ đáng yêu này còn có thể giả bộ bao lâu?”

    “Luật sư Ngụy, cậu có thể tự đón xe trở về, tôi phải đưa Hi Hòa về trường học, em ấy đi một mình tôi sẽ lo lắng.”

    “Chúng ta cũng làm bạn bè một thời gian, giáo sư Diệp ngay cả tiễn tôi đoạn đường cũng không chịu, không phải là quá hẹp hòi?” Khóe môi Ngụy Thất khẽ nhếch, “Nếu như nói ra, người khác còn tưởng rằng người yêu của anh quá hẹp hòi rồi sao?”

    “Dung Sâm, luật sư Ngụy nói không sai, hai người là bạn bè, đưa anh ấy về mới phải.” Trình Hi Hòa cười nhẹ, không nhìn ra chút gì là miễn cưỡng, “Các anh đi đi, em đi gọi xe.”

    Trình Hi Hòa không để cho Diệp Dung Sâm có cơ hội từ chối, thuận tay vẫy một chiếc taxi, cũng không quay đầu đã chui vào, đóng cửa lại, nói với tài xế một câu, chiếc xe nhanh chóng rời đi.”

    “Ngụy Thất, cậu quá đáng quá rồi!”

    “Tôi quá đáng?” Âm lượng Ngụy Thất đột nhiên lên cao, “Nếu như bây giờ anh quan tâm Trình Hi Hòa như vậy, thế bốn năm của tôi với anh thì tính là gì? Diệp Dung Sâm, đây là anh nợ tôi!”

    Ngụy Thất không thể tha thứ được việc Diệp Dung Sâm chưa từng thật lòng với mình. Năm tháng thanh xuân đã ngu ngốc trao hết tình cảm cho người đàn ông thờ ơ bạc tình này, thật lòng thích hắn đến vậy mà đáp lại vẫn luôn là sự thờ ơ, lãnh đạm của anh ta.

    Dựa vào cái gì mà Trình Hi Hòa không cần nỗ lực lại có thể tất cả dịu dàng của Diệp Dung Sâm mà mình thì cố gắng truy đuổi cũng chỉ đổi lại được ý chí sắt đá?

    “Coi như tôi nợ cậu, cũng không phải là Trình Hi Hòa nợ cậu.” Diệp Dung Sâm cảm thấy hôm nay Ngụy Thất trở nên không thể nói lý,” Cậu là luật sư, chẳng lẽ không phân biệt đúng sai sao?”

    “Diệp Dung Sâm, một ngày nào đó anh sẽ hiểu cảm giác đau đớn khi mất đi người mình thương yêu là thế nào.”

    Đối mặt với uy hiếp của Ngụy Thất, Diệp Dung Sâm không có nửa phần nhượng bộ hay lo sợ, nắm chặt hai tay, “Ngụy Thất, đừng có ép tôi, tôi có giới hạn của mình.”

    “Vậy hãy để tôi xem một chút, điểm giới hạn của anh là ở chỗ nào.”

    Diệp Dung Sâm có thể nhịn được Ngụy Thất trách móc mình bạc tình nhưng tuyệt không thể chịu việc cậu ta đem Hi Hòa dính vào chuyện này.

    Xe taxi đi không bao lâu thì Trình Hi Hòa xuống xe ở giữa đường, một mình đi lung tung trên đường mà không có mục đích gì.

    Qua thật lâu, Trình Hi Hòa mới đi được đến dưới một tán cây lớn bên đường, hơi cúi người xuống, chống vào thân cây, thở ra từng hơi khó khắn. Viền mắt chua xót trở nên ướt nhòe, tất cả bình tĩnh vào lúc này đều không thể nhịn thêm nữa.

    Trình Hi Hòa không muốn trở thành người Diệp Dung Sâm chán ghét nhưng cậu không thể chống được nỗi ghen tỵ trong lòng, ham muốn trong lòng càng lúc lại càng tăng.

    “Trình Hi Hòa.”

    Giọng nói quen thuộc đến mức dù có long trời lở đất cũng không thể quên được.

    Trình Hi Hòa không dám quay đầu, bàn tay luống cuống gạt đi nước mắt trên mặt.

    Diệp Dung Sâm bước nhanh đến, kéo lấy Trình Hi Hòa ôm vào lòng, hơi thở ấm áp dồn dập xen lẫn một chút lo sợ không yên. Sau khi chia tay không vui vẻ với Ngụy Thất, trong lòng Diệp Dung Sâm có cảm giác mơ hồ Trình Hi Hòa lên xe chỉ là để che mắt. Đứa nhỏ này nhất định lên xe không lâu sẽ xuống, quả nhiên như dự liệu Diệp Dung Sâm thực sự phát hiện ra cậu ở bên đường.”

    “Em là kẻ ngốc sao?”

    Không đợi Trình Hi Hòa trả lời, Diệp Dung Sâm đã tự trả lời, “Em đúng là một tên ngốc.”

    “Ngốc đến mức biết đem người mình thích nhường cho người khác, em không sợ tôi thực sự nối lại tình cũ với Ngụy Thất à?”

    Không biết qua bao lâu, lâu đến mức Diệp Dung Sâm cho rằng không đợi được câu trả lời của Trình Hi Hòa nữa, người trong lòng mới run rẩy lên tiếng,” Em..em không muốn nhưng mà…. Người anh thích không phải em mà.”

    Chương 17

    Trong 30 năm qua của cuộc đời, cuộc sống của Diệp Dung Sâm luôn được thuận buồm suôi gió, người khác phải lao lực, vất vả mới đạt được mục tiêu còn hắn không cần tốn sức cũng có thể đạt được.

    Diệp Dung Sâm đã quen với việc được người ta thích, nên không biết thích một người là cảm giác gì, hắn đã từng vì ở bên Ngụy Thất thoải mái vui vẻ liền cho rằng đó là thích.

    Mãi đến khi gặp được Trình Hi Hòa, hắn mới dần sáng tỏ, khi hắn thích người kia, ánh mắt sẽ không tự chủ mà luôn dõi theo hình bóng của người đó, e là sống cùng dưới một mái nhà, mở mắt ra người đầu tiên nhìn thấy là đối phương vẫn không khống chế nổi nỗi nhớ gắt gao mãnh liệt trong lòng.

    Thoạt nhìn giống như Diệp Dung Sâm không quan tâm đến chuyện tình cảm nhưng Diệp Dung Sâm biết hắn sẽ khó chịu khi Trình Hi Hòa mỉm cười với Tần Tiêu, hắn biết đau lòng khi Trình Hi Hòa tự chịu khổ sở vì lo rằng hắn thấy phiền phức.

    Từng chút từng chút, thời gian sớm chiều chung đụng hội tụ thành một dòng sông nhỏ, trong dòng chảy đó là tất cả nhu tình và thương yêu của hắn dành cho Trình Hi Hòa.

    Cuộc hôn nhân này không xuất phát từ chân tình, nhưng từ cuộc hôn nhân này mà Diệp Dung Sâm đã tìm được chân tình.

    “Tôi chỉ thích em.”

    Lời nói khẽ buông theo làn gió nhẹ nghe mà cứ ngỡ như đang ở trong cảnh mơ.

    Trình Hi Hòa cố gắng mở to hai mắt, con ngươi đen nhánh lấp lánh nước như không thể tin được lời Diệp Dung Sâm vừa nói.

    “Anh….” Trình Hi Hòa túm chặt lấy bả vai Diệp Dung Sâm, “Gạt người…”

    Diệp Dung Sâm bày tỏ có hơi vụng về, hắn cũng không phải là người am hiểu lời ngon tiếng ngọt, ngay cả những rung động này cũng là lần đầu tiên. Nhìn thấy điệu bộ ấm ức của Trình Hi Hòa, Diệp Dung Sâm cảm thấy bản thân như đang chìm trong hũ mật, hắn hơi cúi đầu, kéo ra những lời đường mật ngọt ngào: “Tôi thích em, thích đến nỗi chỉ hận không thể mỗi ngày đều trói buộc em bên người, tất cả buồn, vui, tủi, hờn của em chỉ có tôi mới được thấy.

    “Trình Hi Hòa, em không trốn thoát được đâu!”

    Trình Hi Hòa chẳng bao giờ nghĩ rằng phần thầm mến này lại có ngày đạt được kết quả.

    Ở lễ tang của mẹ năm đó, hành động vô tình của Diệp Dung Sâm đã gieo mầm trong lòng Trình Hi Hòa rồi dần nảy mầm qua từng ngày, dù cho với đối phương chỉ là chút động tâm chốc lát Trình Hi Hòa vẫn không thể chống lại. Tại nơi tối tăm không ánh sáng kia chỉ chứa duy nhất người đàn ông ấm áp này.

    “Em thích anh,cứ mỗi ngày lại thích nhiều hơn ngày hôm trước một chút…” Trình Hi Hòa nhón chân lên, nhẹ nhàng chạm vào môi Diệp Dung Sâm, thủ thỉ nói: “Anh không được thích người khác, được không?”

    Đã từng là thứ đồ có cũng được không có cũng không sao vào giờ khắc này lại biến thành bộ phận không thể nào thiếu.

    Trình Hi Hòa là lễ vật lớn nhất mà trời xanh ban cho Diệp Dung Sâm, nếu không có cuộc kết hôn hoang đường kia có lẽ cả đời này hắn cũng không biết trên thế giới này lại có một người u mê không màng tất cả mà thích hắn.

    Diệp Dung Sâm ôm Trình Hi Hòa trở vào xe, đóng kín cửa kính lại. Một tay ôm lấy cái eo nhỏ, một tay giữ lấy hàm dưới đang run rẩy của cậu, đôi môi đỏ mọng bị cắn đến đáng thương. Hai tay Trình Hi Hòa quàng lấy cổ Diệp Dung Sâm, hận không thể đem chính mình chết chìm trong hơi thở của người đàn ông này.

    Hai chân của Trình Hi Hòa kẹp bên hông của Diệp Dung Sâm lả lơi vặn vẹo, cọ đến lúc dục vọng của Diệp Dung Sâm cương cứng, hắn đưa tay vào trong quần jean căng chặt, ra sức xoa nắn bờ mông mềm mại. Bị hôn đến mức sắp hít thở không thông, Trình Hi Hòa hơi đẩy nhẹ Diệp Dung Sâm ra, “Đừng làm trong xe, sẽ bị người khác nhìn thấy.”

    Diệp Dung Sâm chẳng những không buông tha ngược lại còn có chút thô bạo tuột quần của Trình Hi Hòa xuống, đầu ngón tay đã lần tới miệng huyệt ướt át: “Vậy trong này sao lại ướt rồi?”

    “Đừng, đừng sờ mà…” Trình Hi Hòa nhích mông một cái không nghĩ tới lại làm ngón tay vô tình cắm vào trong, cả cơ thể cậu căng cứng, “Không được, sẽ bị thấy mất, Dung Sâm, đừng…”

    Diệp Dung Sâm cười nhẹ, rút ngón tay ra, hung khí sung mãn đã lẳng lặng đặt ở miệng huyệt, bình tĩnh nói, “Vậy cứ khoe cho bọn họ thấy đi, nói cho bọn họ biết rằng em là của tôi.”

    Hung khí nóng rực lại trở nên căng lớn hơn, ở tư thế dạng chân này làm cho dục vọng đi vào rất sâu. Trình Hi Hòa túm chặt lấy bả vai của Diệp Dung Sâm mười đầu ngón tay vì dùng sức quá mạnh mà trở thành trắng. Trình Hi Hòa không nhịn được mà dịch chuyển hai chân, dũng đạo kia muốn trốn chạy khỏi tính khí hung tợn đáng sợ nhưng không ngờ lại khiến nó tiến vào càng sâu hơn nữa.

    “Còn siết chặt hơn mọi lần nữa, làm ở trên xe có cảm giác hơn sao?” Diệp Dung Sâm thở mạnh, hai tay ra sức bóp cặp mông đầy đặn.

    “Không, a…. không phải mà, bên trong quá,…ở bên trong đừng gấp gáp như vậy nữa!” Cơ thể mẫn cảm của Trình Hi Hòa chịu không nổi, ở nơi chôn sâu hung khí khẽ giật giật, cậu liền muốn bắn, “Sẽ ra mất, đừng, đừng cử động mãnh liệt như vậy…”

    “Vừa mới cắm vào đã muốn bắn rồi? Diệp Dung Sâm luồn tay vào bên trong áo len của Trình Hi Hòa, làn da trơn mịn láng bóng khiến hắn lưu luyến không muốn rời.

    Trình Hi Hòa thút thích khẩn cầu nói, “Dung Sâm, chúng ta về nhà, về nhà lại…..sâu, sâu quá, Dung Sâm, đừng động nữa, sắp ra rồi, quần áo sẽ bẩn….”

    Diệp Dung Sâm hơi rút tính khí đang cắm ở đáy huyệt ra, mị thịt tham lam gắt gao bám chặt lấy quy đầu to tròn, Trình Hi Hòa dường như không thể thở đều như bình thường nữa, đầu óc vô lực choáng váng, “Tư thế này, ưm…….. chọc vào sâu quá, Dung Sâm, chậm một chút, xin xin anh…. em không chịu nổi rồi…..”

    “Đây không phải là tư thế em thích nhất sao? Em xem, cái mông cũng bắt đầu tự chuyển động rồi kìa, đứa nhỏ nói dối phải bị nghiêm phạt nha.”

    Tại giây tiếp theo, hung khí dữ tợn đâm vào thật sâu bên trong đồng thời Diệp Dung Sâm cũng nắm lấy eo nhỏ run rẩy của Trình Hi Hòa hung hãn ép xuống, như có dòng lưu điện khoái cảm truyền thẳng vào người.

    Con ngươi màu đen của Trình Hi Hòa kịch liệt co rút lại, ánh mắt mê hồn, đôi môi mọng hé mở phát ra đoạn âm thanh ngăt quãng, “Không…..muốn hỏng mất….hỏng rồi….”

    Khoang xe chặt hẹp khiến Diệp Dung Sâm khó di động, hắn nhẹ nhàng liếm qua dòng nước bọt chảy xuống ở khóe môi Trình Hi Hòa, “Hi Hòa, em tự mình động có được không? Tôi muốn em!”

    Giọng nói của Diệp Dung Sâm quá ấm áp, Trình Hi Hòa căn bản sẽ không chống đỡ được sự dịu dàng của đối phương, hàm răng khẽ cắn môi dưới, chịu đựng sự sung sướng tê dại truyền tới trong dũng đạo, bắt đầu nhẹ nhàng lay động hông, mỗi một lần dịch xuống đều làm cho cặp mông trắng nõn vững vàng ngồi lên tính khí cứng rắn.

    Chỗ kết hợp giữa hai người không ngừng chảy ra mật dịch, quần lót ẩm ướt thít chặt lấy cái mông đang giương cao của Trình Hi Hòa. gậy th*t đầy gân xanh cũng chống đỡ khít chặt không một khe hở, gân xanh nổi lên bó buộc vòng quanh tính khí trướng đại.

    Trình Hi Hòa ôm cổ Diệp Dung Sâm, hai mắt dán chặt nhìn chăm chú vào người đàn ông đang đắm chìm trong dục vọng. Thời khắc này trên gương mặt của Diệp Dung Sâm không có biểu hiện xa cách lạnh lùng, trên khuôn mặt đẹp trai giờ đây có hơi đỏ lên, môi mỏng khẽ mở thở dốc mê người, ngắm anh như vậy khiến người xem không khỏi tim đập thình thịch.

    Tướng mạo của Diệp Dung Sâm rất đẹp, nhưng vẻ đẹp ở trên người anh không phải vẻ đẹp của con gái, trong giờ phút này từng cái giơ tay nhấc chân đều là vẻ tuấn dật tiêu sái. Lần đầu tiên Trình Hi Hòa nhìn thấy anh, trong lòng liền lầm bẩm rằng trên đời này tại sao lại có người đẹp đến vậy?”

    Nửa trên của Trình Hi Hòa quần áo vẫn chỉnh tề, cái mông phía dưới lại là màn dâm loạn không chịu nổi. Dịch non trơn dính làm nơi kết hợp giữa hai người tạo thành một mảnh ướt át hỗn độn. Trình Hi Hòa cúi đầu, đôi môi đỏ mọng nhẹ nhàng đảo qua cánh môi Diệp Dung Sâm, “Dung Sâm, bắn cho em, aaa, ưm, bắn sâu một chút, tất cả đều cho em…”

    “Tốt, em muốn cái gì, tôi đều sẽ cho em.”

    Mùi hương ngọt ngào tựa như virut khuếch tán đến từng tế bào, kèm theo đó khiến người ta hít thở không thông mà đạt tới cao trào. Trình Hi Hòa nhắm tới cái cổ của Diệp Dung Sâm hung hãn cắn một cái, dấu răng để lại rõ ràng ở nơi đó giống như là lời tuyên thệ chủ quyền.

    Đau đớn bất ngờ từ cổ truyền đến, Diệp Dung Sâm nhíu mày một cái ngay sau đó liền vừng vàng kiềm chặt Trình Hi Hòa ở trong ngực, tinh dịnh nóng rực bắn thẳng vào dũng đạo ấm áp, hậu huyệt phía sau bị cái nóng làm cho co rút.

    Xong việc, Diệp Dung Sâm không nhịn được mà sờ đến chỗ bị Trình Hi Hòa cắn, trêu đùa nói, “Em thật muốn cắn đứt cổ tôi sao?”

    Trình Hi Hòa đỏ mặt, lúc đầu cậu chỉ nghĩ là sẽ cắn nhẹ một cái, kết quả bởi vì Diệp Dung Sâm bắn quá sâu, sung sướng trí mạng tới quá mãnh liệt, không thể khống chế ngay được liền cắn vào thật sâu.

    “Xin lỗi…” Trình Hi Hòa hé ra đầu lưỡi mềm mại liếm đến vết thương trên cổ Diệp Dung Sâm.

    Diệp Dung Sâm chợt ôm chặt Trình Hi Hòa, “Lại quyến rũ tôi, người bị khổ chính là em đó.”

    Trình Hi Hòa vòng tay ôm lấy Diệp Dung Sâm, nhẹ giọng nói, “Không sao cả, chỉ cần là anh, en đều nguyện ý.”

    Chương 18

    Ngụy Thất là một cô nhi, chuyện trước đây ở cô nhi viện cậu chưa từng đề cập với bất kỳ ai, rất ít người biết được quá khứ cùng quãng thời gian đau khổ trước đây.

    Lúc bị đưa vào cô nhi viện Ngụy Thất mới tròn 8 tuổi, đoạn ký ức kia luôn gào thét, kêu khóc trong tâm trí cậu, đó là đoạn ký ức Ngụy Thất luôn muốn vùng vẫy thoát ra.

    Mẹ của Ngụy Thất là 1 Omega sống dựa vào nghề mại dâm, từ khi bắt đầu có ý thức Ngụy Thất đã tận mắt chứng kiến mẹ cậu lên giường với đủ loại đàn ông. Có vài người là trẻ khỏe, vài người đã có tuổi nhưng bọn họ đều có chung một điểm là có tiền. Chỉ cần có tiền thì mẹ cậu đều tiếp đón.

    Mẹ của cậu cũng không phải sinh ra đã như vậy, bà cũng từng có khoảng thời gian tươi đẹp. Đó chính là thời thanh xuân của bà không chút ngần ngại mà trao hết tình yêu của mình cho một người đàn ông giàu có. Vốn dĩ cho rằng người đàn ông đó là thật lòng với mình nhưng thật không ngờ sau khi đánh dấu thì biến mất khỏi cuộc đời bà còn để lại đứa nhỏ là Ngụy Thất.

    Lúc đó bà vốn không định sinh Ngụy Thất nhưng nhiều lần do dự, sau cùng vẫn lựa chọn sinh hạ Ngụy Thất. Tất nhiên đó cũng không xuất phát từ yêu mà bởi vì bà muốn trả thù người đàn ông kia, bà muốn tự tay hủy hoại đứa trẻ người đàn ông kia mang đến cho mình.

    Ngày Ngụy Thất lớn hơn một chút, mẹ cậu liền cố ý để cho cậu thấy bà cùng các loại đàn ông khác nhau lên giường, từng chút từng chút phá hủy tâm hồn yếu đuối của Ngụy Thất. Vốn dĩ cứ tưởng rằng thời gian cứ trôi đi trong vô vọng cho đến một ngày có một người đàn ông mập đến nhà. Ánh mắt thâm sâu của hắn nhìn chằm chằm vào Ngụy Thất xinh đẹp. Ông ta nổi lên sắc tâm dùng một số tiền lớn trao đổi với mẹ Ngụy Thất để cho hắn ngủ với Ngụy Thất một đêm.

    Không giống như các bạn bè cùng trang lứa khác, Ngụy Thất nhanh chóng hiểu ra tâm tư mập mờ của người đàn ông đó. Cậu cho rằng nhất định mẹ sẽ cự tuyệt người đàn ông đó nhưng khi chứng kiến mẹ mình vui sướng nhận lấy một đống tiền mặt lớn trái tim bỗng chốc như chìm vào trong hồ băng, khắp toàn thân đều tỏa ra hơi lạnh thấu xương.

    Hoảng loạn ập đến, Ngụy Thất cầm một con dao gọt trái cây giấu vào người, sợ hãi tránh vào trong phòng, hết lần này đến lần khác khẩn cầu thượng đế, hi vọng có người đến cứu cậu.

    Tuy nhiên thượng đế chung quy cũng không nghe được lời cầu xin của Ngụy Thất. Tên đàn ông mập phá cửa vào phòng, một tay hắn kéo lấy Ngụy Thất vứt xuống giường, chính ở giây phút đối phương nhào lên kia Ngụy Thất đã rút ra con dao gọt trái cây giấu trong người.

    Phập.

    Cán dao sắc bén không ngoài dự đoán đâm vào bụng người đàn ông, vết thương trí mạng làm người đàn ông chết tại chỗ. Mẹ của Ngụy Thất nhìn thấy máu me đầm đìa trên giường không nhịn nổi mà hét rầm lên, “Giết người! Giết người!”

    Ngụy Thân ngây người chết lặng nghe mẹ cậu rít gào. Con dao từ lòng bàn tay trượt ra rơi xuống giường. Ngụy Thất bị mẹ kéo dậy khỏi giường, hai tay buông thõng trên mặt đất, “Cái đồ nghiệt chủng nhà mày! Tao biết trước là không nên giữ lại mày mà! Mày chính là yêu tinh hại người! Mày giết người rồi!”

    Tiếng la hét của người đàn bà đến tai những người hàng xóm xung quanh, máu lan khắp phòng khiến người ta lo sợ không dám tiến đến, có người hiểu chuyện đã bấm điện thoại gọi cảnh sát.

    Lúc cảnh sát đến, chứng kiến hiện trạng trong nhà không khỏi hít vào một hơi.

    “Là nó đã giết người! Người là bị nó giết!” Người đàn bà chỉ vào Ngụy Thất rồi gào thét với cảnh sát, “Các người bắt nó đi! Bắt nó lại!”

    Đối mặt với cảm xúc không thể kìm chế của mẹ Ngụy Thất, cảnh sát chỉ hơi phiền lòng phất tay một cái nói, “Chúng tôi tự biết điều tra.”

    Ngụy Thất cho là mình xong rồi, nhưng ngoài dự đoán là cuối cùng cảnh sát lại định tội mẹ cậu. Lý do là họ phát hiện chuyện phát sinh trước đó giữa mẹ cậu và người đàn ông kia, đem án kiện này xác định là giết vì tình.

    Mẹ Ngụy Thất bị xử chung thân, còn sau đó thì Ngụy Thất được đưa vào cô nhi viện.

    Cô nhi viện là nơi Ngụy Thất được tái sinh một lần nữa. Tại đây cậu có được một cuộc sống mới, không cần ngày ngày đối diện với căn nhà ầm ĩ, cũng không cần cẩn thận lấy lòng mẹ.

    Ngụy Thất lúc đầu tên là Thẩm Nham, sau lại bởi viện trưởng cảm thấy nếu cậu muốn bắt đầu lại thì cần một cái tên mới chính vì thế sau này tên cậu mới đổi thành Ngụy Thất.

    Kể từ đó về sau, Ngụy Thất luôn sống cố gắng nỗ lực hết mình hơn bất kỳ người nào, cậu cho rằng chỉ cần cố gắng nhất định sẽ có ngày đạt được cuộc sống hạnh phúc.

    Ngày Ngụy Thất cùng Diệp Dung Sâm bên nhau, Ngụy Thất khờ dại cho rằng từ nay về sau mình cũng có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn như người bình thường, thế nhưng một lần nữa hiện thực lại phá đi giấc mộng đẹp của cậu.

    Diệp Dung Sâm không thương cậu, anh yêu người khác.

    Ngụy Thất không hiểu, vì sao mình đã cố gắng như vậy mà lại vẫn không có được hạnh phúc chứ?

    Buổi chiều buổi thành lập trường không có hoạt động nên Diệp Dung Sâm xin nghỉ để đưa Trình Hi Hòa về nhà. Lúc Diệp Dung Sâm ôm Trình Hi Hòa đang ngủ say vào cửa, mẹ Diệp lo lắng hỏi, “Hi Hòa sao thế?”

    “Mẹ nói nhỏ chút, em ấy đang ngủ.”

    Mẹ Diệp chú ý tới trên cổ của Diệp Dung Sâm có dấu răng cắn, đến gần lại ngửi thấy có chút mùi kỳ quái, bà nhíu mày, “Hi Hòa phát tình à?”

    “Không phải.” Diệp Dung Sâm nói với mẹ Diệp, “Con đưa em ấy về phòng trước, lát giải thích với mẹ sau.”

    Sắp xếp xong xuôi cho Trình Hi Hoà Diệp Dung Sâm toàn thân đều dính nháp mồ hôi muốn tắm nhưng lại sợ quấy rầy Hi Hòa nghỉ ngơi liền đến phòng khách tắm.

    Tắm rửa xong, Diệp Dung Sâm sảng khoái hẳn lên, vén ống tay áo lộ ra cổ tay, “Mẹ, hôm nay không phải giải phẫu sao?”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO dmh tại đam mỹ dammydmh.com

    “Hôm nay chỉ có một bệnh nhân, không có việc gì nên về sớm chút.” Mẹ Diệp tò mò tiến đến gần, “Con với Hi Hòa hôm nay đã xảy ra chuyện gì rồi?”

    “Hi Hòa thấy Ngụy Thất rồi.”

    Sự việc mẹ Diệp lo lắng rốt cuộc vẫn phải xảy ra, bà không nhịn được mà trách cứ Diệp Dung Sâm, “Trước đây lúc bố con thuê cậu ta vì sao con không ngăn cản?”

    “Mẹ, con nói rồi, con không có hứng thú với chuyện công ty của bố, cũng sẽ không nhúng tay vào.” Diệp Dung Sâm vẫn giữ thái độ kiên trì như ban đầu, “Có muốn thuê Ngụy Thất không là do bố quyết định, không phải do con.”

    Mẹ Diệp thầm nghĩ, chuyện cho tới bây giờ có trách Dung Sâm cũng không còn cần thiết, không bằng ngẫm xem tiếp theo nên giải quyết thế nào.

    “Thế con làm sao giải thích với Hi Hòa?”

    Diệp Dung Sâm nói, “Con không giải thích.”

    “Là ý gì?”

    “Quan hệ giữa con với Ngụy Thất, Hi Hòa đã đoán được, cũng không có gì để giải thích.” Diệp Dung Sâm xoa dịu bầu không khí, “Cuộc hôn nhân giữa con với Hi Hòa sẽ không vì sự xuất hiện của Ngụy Thất mà thay đổi, bởi vì con thích Hi Hòa.”

    “Con vừa nói gì?” Mẹ Diệp bất ngờ, cho rằng mình nghe nhầm.

    “Con nói.” Diệp Dung Sâm quay đầu, nhìn thẳng vào mẹ Diệp nói, “Con thích Hi Hòa.”

    Nghe được lời nói của Diệp Dung Sâm, mẹ Diệp không khỏi yên lòng, cho tới nay, điều bà lo lắng nhất chính là Diệp Dung Sâm và Trình Hi Hòa sẽ chỉ là tương thân tương ái.

    Trước đây mẹ Diệp vội vã muốn cho Diệp Dung Sâm kết hôn là vì muốn hắn mau quên đi sự tồn tại của Ngụy Thất. Bà vẫn cố chấp cho rằng Diệp Dung Sâm không muốn kết hôn là vì còn đang mong đợi Ngụy Thất trở về. Đối với Ngụy Thất, mẹ Diệp rất không thích người này, bà cho rằng người này quá tâm kế không thích hợp với người lạnh nhạt như Diệp Dung Sâm.

    Diệp Dung Sâm cần một người hiền lành đơn thuần như Trình Hi Hòa, cũng đủ ngoan ngoãn, khoan dung để có thể công phá phòng tuyến trong lòng đối phương.

    Sự thực chứng minh, ánh mắt của mẹ Diệp không hề sai, Trình Hi Hòa mới là người thích hợp ở bên Diệp Dung Sâm.

    “Mẹ, khi đó mẹ cứ thúc giục con kết hôn có phải cảm thấy là con còn muốn lấy Ngụy Thất?”

    Tâm tư của mẹ Diệp, Diệp Dung Sâm vẫn thấy rõ ràng, hắn lấy Trình Hi Hòa cũng là để mẹ có thể yên lòng.

    Thấy mẹ Diệp không nói lời nào, Diệp Dung Sâm biết mình nói đúng, cười nhẹ, “Con biết là như vậy mà.”

    “Chẳng lẽ không đúng sao?” Ngụy Thất đi nhiều năm như vậy, con cũng không có đối tượng nào, chẳng lẽ còn không phải vì cậu ta?”

    “Đương nhiên không phải, con chỉ là chưa nghĩ ra cuối cùng là bản thân mình muốn cái gì?” Diệp Dung Sâm hiếm có dịp thảnh thơi tán gẫu với mẹ, “Mẹ biết đấy từ nhỏ đến lớn con chưa từng quá cố chấp với chuyện gì, có lẽ là do chuyện gì cũng đạt được quá dễ dàng, nên mới vì thế mà bất cần với mọi thứ!”

    “Vậy giờ đã biết mình muốn gì chưa?”

    Hình bóng của Trình Hi Hòa chợt lóe lên trong đầu, hai tròng mắt của Diệp Dung Sâm hiện lên ánh sáng nhu hòa, “Đã biết, hơn nữa còn rất rõ ràng.”

    Từ lúc chào đời đến nay, đây là lần đầu tiên Diệp Dung Sâm có thứ mà mình muốn trân trọng và bảo vệ.

    Chương 19

    Sau ngày kỉ niệm thành lập trường tạm thời vẫn chưa thấy Ngụy Thất có động tĩnh gì, điều này khiến Diệp Dung Sâm thoáng thở phào nhẹ nhõm.

    Sau khi thấu hiểu lẫn nhau, thời gian Diệp Dung Sâm ở bên Trình Hi Hòa càng ngọt ngào hơn trước kia. Trình Hi Hòa lúc gặp mặt Diệp Dung Sâm cũng bớt câu nệ hơn so mới lúc mới kết hôn, có phần lớn mật hơn trước, ở trong trường cũng thường xuyên có thề chứng kiến hai người họ nắm tay đi dạo, lâu ngày lời đồn bất hòa giữa hai người cũng dần biến mất.

    Tần Tiêu gọi điện nói chuyện với Trình Hi Hòa phát hiện gần đây trong lời nói của đối phương luôn mang theo vài phần vui sướng chứ không còn vẻ sầu não u uất. Loại chuyển biến này khiến trong lòng hắn nhất thời không nếm ra tư vị gì. Tần Tiêu vừa hi vọng Trình Hi Hòa có thể hạnh phúc lại vừa hi vọng cậu có thể ỷ lại vào mình như hồi còn bé.

    Lời của mẹ vẫn luôn nhắc nhở Tần Tiêu từng giây từng phút, đừng vì lợi ích của một người mà hại mình hại người. Hắn đã không còn là người có thể quang minh chính đại bảo vệ Trình Hi Hòa, giờ đây Diệp Dung Sâm mới là tâm can của cậu.

    Tần Tiêu cũng sắp ba mươi tuổi, đối với đối tượng tương lai của hắn mẹ vẫn luôn tuyển chọn kỹ lưỡng. Tuy rằng Trình gia không tính là gia đình giàu có nhưng so lên thì không bằng so dưới lại có phần hơn, ngoài ra gần đây còn mới kết thông gia với Diệp gia, vậy nên có thể nói thế lực tựa như mặt trời ban trưa(thế lực mạnh).

    Từ khi Tần Tiêu thích Trình Hi Hòa, hắn đã biết đoạn thầm mến này cuối cùng cũng sẽ chẳng đi đến đâu, trước đây Trình Hi Hòa không có ý gì với hắn, cho dù bọn họ có hiểu được lòng nhau đi chăng nữa khẳng định bố mẹ Trình cũng sẽ không đồng ý. Bố Trình là một người vô cùng chú ý đến lợi ích, con ruột Trình Hi Hòa của ông mà còn đem ra là công cụ trao đổi lợi ích được chứ huống chi hắn chỉ là một đứa con riêng không cùng huyết thống.

    Ở Trình gia Tần Tiêu mặc dù cũng được tính là được yêu thích nhưng từ nhỏ mẹ hắn vẫn luôn giáo dục hắn vô cùng nghiêm khắc. Mọi chuyện trước tiên đều phải tự mình cố gắng, bất cứ lúc nào cũng phải giữ tình trạng vững vàng, đối mặt với người uy hiếp mình cũng tuyệt đối không được có nửa phần nhún nhường, hiểu được cách thu, phóng cảm xúc của bản thân.

    Nói ngắn gọn chính là trong dự tính của mẹ Tần, Tần Tiêu phải là một người không được để tình cảm chi phối, mà Trình Hi Hòa lại ảnh hưởng đến hắn quá nhiều.

    Diệp Dung Sâm lên lớp xong, nhìn lướt qua điện thoại di động phát hiện đã bỏ lỡ 2 cuộc điện thoại của bố. Bố Diệp rất ít khi gọi điện lúc Diệp Dung Sâm đang dạy, xem ra là có việc gấp.

    Diệp Dung Sâm nhanh chóng gọi lại, “Bố, bố gọi điện cho con?”

    “Ừ, gọi để bảo con một tiếng, tối nay bố mẹ Hi Hòa và anh trai nó muốn tới nhà ăn cơm, nếu như hai con không có việc gì thì về sớm một chút.”

    “Sao lại đột ngột thế?” Diệp Dung Sâm không thể có cảm tình nổi với ông bố vợ này, đoán chừng lần này lại có việc gì phiền toái cần Diệp gia đứng ra giải quyết.

    Sự tình cụ thể Trình gia cũng không nói rõ qua điện thoại, bố Diệp chỉ nói đơn giản, “Bố cũng tan sở sớm, đến lúc đó về nhà sẽ nói cho con.”

    Nghe giọng điệu của bố Diệp chắc hẳn lần này Trình gia đã gặp phải phiền phức không nhỏ, Diệp Dung Sâm cũng không hỏi nhiều, “Con biết rồi.”

    Nội dung thi hiến pháp lần này lại đơn giản hơn khi học, Trình Hi Hòa làm bài cũng coi như thuận buồm xuôi gió, nộp bài sớm trước nửa tiếng, vừa ra khỏi cửa liền thấy Diệp Dung Sâm đang đợi mình.

    Trình Hi Hòa có chút kinh ngạc, “Sao anh lại tới đây?”

    Diệp Dung Sâm trêu ghẹo nói, “Nhớ em, nên ghé thăm em một chút, nhìn thấy tôi mà không vui sao?”

    Trình Hi Hòa cắn môi, khuôn mặt trắng nõn khẽ phiếm hồng, “Đương nhiên là vui rồi.”

    “Được rồi, không đùa em nữa.” Diệp Dung Sâm xoa đầu Trình Hi Hòa, “Bố mẹ với anh trai em tối nay tới nhà chúng ta ăn cơm, bố muốn chúng mình về sớm một chút.”

    “Người nhà em muốn tới nhà mình sao?”

    Diệp Dung Sâm nhìn vẻ mặt mờ mịt của Trình Hi Hòa, xem ra cậu hoàn toàn không biết chuyện xảy ra ở Trình gia. Có điều điểm này cũng không ngoài dự đoán, dù sao từ đầu đến cuối công ty Trình gia vẫn luôn do Tần Tiêu xử lý. Ý tứ của bố Trình rõ ràng là muốn cho Tần Tiêu thừa kế gia nghiệp mà không phải con trai ruột Trình Hi Hòa.

    “Ừm, buổi chiều em còn có lớp à?”

    “Buổi chiều còn một môn Luật kinh tế.”

    Phần lớn các giờ học ở đại học A đều được ghi lại, mới đầu là để tiện cho học sinh ôn tập lại những kiến thức trọng điểm, hiện tại lại trở thành nguyên nhân nghỉ học của rất nhiều sinh viên. Tuy nhiên giờ học của Diệp Dung Sâm trước giờ chưa bao giờ cần cái này.

    Diệp Dung Sâm hỏi: ” Chắc phải được ghi lại chứ?”

    Trình Hi Hòa gật đầu, “Có.”

    “Vậy thì đừng đi nữa, chúng ta ăn cơm xong thì về nhà.”

    Trước đây khi còn ở Trình gia, bố Trình rất ít khi trò chuyện với Trình Hi Hòa. Ngay cả việc coi mắt với Diệp Dung Sâm cũng là sau khi gặp Diệp Dung Sâm mới biết. Vậy nên hôm nay bố Trình đến vì việc gì Trình Hi Hòa căn bản không thể nào biết được.

    Sau khi về nhà, Diệp Dung Sâm được bố Diệp cho biết Trình gia gần đây gặp phải phiền toái lớn, dự án trung tâm tài chính toàn cầu với nhà đầu tư Mỹ buộc phải dừng lại do một công nhân trong tổ xây dựng làm loạn, tin tức này tạm thời được bố Trình phong tỏa, tối nay chính là vì muốn bàn luận với bố Diệp nên mới đến.

    Người phụ trách chính của dự án này là Tần Tiêu, bây giờ hạng mục này lại xảy ra vấn đề, đối tác bên Mỹ liên tục chỉ trích hắn, đưa ra yêu vầu trong vòng một tuần bên Trình gia phải giải quyết để công việc được thi công trở lại.

    Trình Hi Hòa có chút lo lắng đến tình cảnh của Tần Tiêu hiện giờ. Cậu hiểu rất rõ tính cách của bố mình, không phải trắng tức là đen, nếu như Tần Tiêu làm hỏng hạng mục hợp tác lớn như vậy sợ rằng thời gian tới chỗ đứng ở Trình gia sẽ không tốt lắm.

    Diệp Dung Sâm thầy rằng sau khi nghe xong sự tình của Trình gia thì lo lắng, nên nhẹ nhàng an ủi, “Đừng lo, bố sẽ xử lý tốt chuyện này.”

    Trình Hi Hòa ngược lại không lo lắng bố Diệp không giải quyết được chuyện này, cậu chủ yếu lo rằng sau này thời gian Tần Tiêu ở Trình gia sẽ yên ổn, “Ừm, em chỉ là có hơi lo lắng cho anh em.”

    Chứng kiến bộ dạng Trình Hi Hòa lo lắng cho Tần Tiêu, trong ngực Diệp Dung Sâm như là bị người ta đổ chì, nhưng bên ngoài vẫn là dáng vẻ không để ý chút nào, “Sao thế?”

    “Việc này mà xử lý không tốt, bố em sẽ không tha cho anh ấy.”

    Diệp Dung Sâm ngồi ở mép giường, ôm Trình Hi Hòa từ phía sau, hôn vào vùng gáy mềm mại, miệng nhẹ giọng nỉ non, “Đừng suy nghĩ nhiều như vậy, mọi chuyện đều có thể giải quyết.”

    Trình Hi Hòa bị Diệp Dung Sâm làm cho hơi ngứa, khẽ nhúc nhích người một cái, “Thật là, buồn đấy đừng nghịch.”

    Hai con mắt Diệp Dung Sâm hơi tối lại, dùng tay bẻ mặt của Trình Hi Hòa quay lại, cắn lên đôi môi mọng nước, “Mở chân ra một chút.”

    “Dung Sâm, đợi buổi tối hãy đùa, đợi bố với mọi người….A”

    Trình Hi Hòa còn chưa nói hết câu, ngón tay của Diệp Dung Sâm đã tiến đến dũng đạo quen thuộc, còn quần ngủ thì đã bất tri bất giác tuột xuống mắt cá chân.

    “Không sao, còn rất nhiều thời gian.” Ngón tay Diệp Dung Sâm cắm vào có vài lần phía huyệt phía sau đã bắt đầu tiết ra dịch non trơn trượt, xúc cảm vừa mềm vừa ướt khiến người ta hận không thể xông vào ngay lập tức, “Muốn rồi sao?”

    Trình Hi Hòa mang theo nỗi xấu hổ mà gật đầu, “Tiến vào đi, Dung Sâm, em muốn anh.”

    Diệp Dung Sâm hỏi qua ý kiến của Trình Hi Hòa cũng chỉ là lấy lệ, cho dù đối phương có từ chối đi nữa, đến giây phút này hắn vẫn sẽ liều mạng tiến vào thân thể mê hoặc của người này.

    Diệp Dung Sâm rút ngón tay ra, thay bằng lửa nóng kiên cố, thổi một hơi rồi cắm vào đến tận cùng. Trình Hi Hòa quay người lại tính che miệng, thoải mái run rẩy suýt chút nữa khiến cậu bật ra thành tiếng.

    “Sảng khoái quá sao?” Diệp Dung Sâm duỗi tay lấy ra bàn tay Trình Hi Hòa đang che miệng, “Kêu ra để tôi nghe một chút.”

    Trình Hi Hòa giùng giằng uống éo mông một cái, quy đầu đè dưới đáy huyệt cũng theo đó mà xoay tròn, “Thật lớn….căng kín rồi, đầy quá….”

    Diệp Dung Sâm rất không chịu nổi cách Trình Hi Hòa rên rỉ như có như không như vậy, khiến người nghe ngứa ngáy trong lòng, “Dính chặt như thế, thích chứ? Thích được tôi trực tiếp đi vào tận cùng sao?”

    “Thích, động một cái, Dung Sâm, dùng sức….aaa…thích quá….” Trình Hi Hòa vòng tay ôm lấy cổ Diệp Dung Sâm, cái mông cũng cùng lúc đung đưa theo tốc độ đi vào của hung khí, “Không được, aa ư ư… không chịu nổi nữa, em a…”

    Diệp Dung Sâm dùng tay chặn lấy phần đỉnh đang muốn phát tiết của Trình Hi Hòa, hung khí nóng rực phía sau không ngừng ra vào tận gốc, sung sướng lan tỏa toàn thân khiến người trong ngực không nhịn nổi mà nức nở, “Thả, bỏ tay, Dung Sâm, để cho em ra….không muốn như vậy đâu, xấu xa, anh xấu xa….”

    “Hi Hòa, đợi ra cùng tôi, em thả lỏng, để tôi vào sau thêm chút nữa. “Diệp Dung Sâm dồn dập thở dốc vào phía sau tai nhạy cảm của Trình Hi Hòa, hắn được hậu huyệt mềm mại ẩm ướt siết chặt quá mức thoải mái, lại nghe được tiếng người trong lòng nức nở lại khiến bản thân càng thêm mãnh liệt.

    Trình Hi Hòa bị vui vẻ hành hạ đến rơi nước mắt. Hai chân thon dài không chịu nổi mà đung đưa, cái mông đáng thương hơn rung rung như cái sàng rây gạo, “Dung Sâm, từ bỏ, vào sâu quá, quá sâu aaa….đừng vào sâu vậy bắn vào quá sâu kỳ lắm….”

    “Thực sự rất sâu?” Nếu là thúc thụ thai tôi còn vào sâu hơn bây giờ nữa, tiến vào khoang sinh sản của em, sau đó bắn vào.”

    Vẻ mặt của Diệp Dung Sâm khi nói ra câu đó vô cùng xấu xa, Trình Hi Hòa da mặt mỏng không chịu được ngôn ngữ trần trụi như vậy công kích. Động huyệt phía sau không tự chủ được mà co rút, kẹp chặt dục vọng bành trướng, trên da thịt trắng nõn khẽ ửng đỏ toàn thân.

    “Dung Sâm, đừng nói nữa, anh đừng nói là….” Trình Hi Hòa cố tách chân, cặp mông đầy đặn dán chặt vào năm căn không chút khe hở, “Đã vào toàn bộ rồi, anh ra nhanh cho em……để cho em ra…..”

    Diệp Dung Sâm cảm thấy như vậy vẫn chưa đủ, hắn muốn khiến cho trong đầu Trình Hi Hòa ngoại trừ hắn ra thì không nghĩ tới ai khác nữa.”

    “Không phải nói không muốn sâu như vậy sao? Nhưng tôi sẽ ra rất sâu đó.”

    “Bắn vào bắn sâu như thế nào cũng được…Xin anh, Dung Sâm, đừng trêu em nữa, em khó chịu lắm….”

    “Đây chính là em nói.”

    Lời còn chưa dứt, Diệp Dung Sâm buông ra tính khí Trình Hi Hòa trong tay, chuyển sang gắt gao nắm chặt lấy eo nhỏ đung đưa, tinh dịch nóng bỏng bắn vào tận sâu bên trong, giống như tất cả bụng đều bị lấp đầy, da đầu Trình Hi Hòa căng đến tê dại, đôi môi đỏ mọng không ngừng run rẩy, “Dung Sâm, được rồi, nhiều quá, trướng…bụng em trướng lắm…”

    Xong việc, Diệp Dung Sâm nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của Trình Hi Hòa hôn điên cuồng.

    “Đừng khóc, tôi giúp em dọn dẹp một chút, em nghỉ ngơi đi, người nhà em đến tôi sẽ gọi em dậy.

    “Anh không ngủ cùng em sao?” Trình Hi Hòa ôm cổ Diệp Dung Sâm hỏi lại.

    Diệp Dung Sâm nhéo nhéo mũi Trình Hi Hòa, “Muốn tôi ngủ cùng?”

    Trình Hi Hòa gật đầu.

    “Vậy em hôn tôi một cái.”

    Trình Hi Hòa hơi ngẩng đầu, hôn lên môi Diệp Dung Sâm, “thích anh lắm!”

    Chương 20

    Diệp Dung Sâm sau khi vỗ về Trình Hi Hòa ngủ xong thì rời khỏi phòng.

    Bố Diệp đang ngồi ở phòng khách suy nghĩ về sự việc của Trình gia. Thấy Diệp Dung Sâm tới, ông vẫy tay, “Lại đây vừa hay bố muốn trao đổi với con về sự tình bên Trình gia.”

    “Tình hình hiện tại là thế nào? Đã chấn an đươc người công nhân gây chuyện chưa?”

    “Thực ra chuyện này lúc đầu cũng không phức tạp như thế, nghe Tần Tiêu nói, hình như trong nhà của người gây chuyện vợ hắn bị bệnh nặng, cần tiền đi mổ gấp.”

    Diệp Dung Sâm cau mày một cái, “Vậy để Tần Tiêu đưa tiền cho bọn họ không phải là xong rồi sao, sao lại đem sự tình làm lớn lên thành như vậy.”

    “Tần Tiêu vốn dĩ cũng chuẩn bị tiền xong rồi, nhưng bố Trình Hi Hòa lại không đồng ý làm như vậy. Lo rằng có lần thứ nhất rồi sẽ có lần thứ hai, nếu như một người làm như vậy, người tiếp theo rất có thể dùng phương thức tương tự để đòi tiền. Trong mắt người ngoài Trình gia sẽ thành đối tượng có thể tùy tiện uy hiếp. Chuyện này kéo dài lâu, đối phương cảm thấy Tần Tiêu căn bản không có thành ý giải quyết chuyện này nên mấy ngày gần đây mới gây chuyện.”

    Diệp Dung Sâm hỏi, “Bọn họ muốn bố đứng ra đàm phán với bên kia sao?”

    “Bố của Hi Hòa quả thật có ý này, để cho bố đứng ra cũng không thành vấn đề. Nhưng quan hệ giữa hai nhà chúng ta mọi người đều biết, sợ là đến lúc đó sẽ cảm thấy là Trình gia mời người đến trợ giúp, vạn nhất lại đem mọi chuyện đến tai nhiều người sẽ không tốt.”

    Diệp Dung Sâm lập tức hiểu ý tứ của bố, “Bố muốn điều ai đi?”

    “Ngụy Thất.” Đối với lựa chọn riêng này bố Diệp cũng đã suy tính kỹ càng. “Chuyện này cũng tính là vụ án kinh tế, nếu như Ngụy Thất đứng ra sẽ an toàn hơn một chút, dù sao đây cũng là lĩnh vực chuyên nghiệp của cậu ta.”

    “Bố đã thương lượng với Ngụy Thất chưa?:

    “Vẫn chưa, bố muốn tối nay bàn bạc với bên Tần Tiêu trước rồi mới quyết định.”

    Diệp Dung Sâm cảm thấy lo lắng của bố Diệp cũng không phải là không có lý. Nhưng chuyện này nói cho cùng cũng coi như việc riêng của Diệp gia. Để cho Ngụy Thất nhúng tay vào cũng có chút không thích hợp. Mặc dù có hơi băn khoăn nhưng Diệp Dung Sâm cũng không nói ra.

    Trình Hi Hòa ngủ rất say, ngay cả khi Diệp Dung Sâm đến gần cũng không phát hiện, cho đến khi đối phương hôn môi cậu, cảm giác đột nhiên hít thở không thông bức bách ập đến đến mới bừng mở hai mắt ra.

    Diệp Dung Sâm hôn rất nhẹ nhàng, Trình Hi Hòa mơ màng quàng tay ôm cổ anh, “Ưm, Dung Sâm…”

    Nếu không phải hiện tại mọi người đang chờ dưới nhà, Diệp Dung Sâm thật muốn trực tiếp ép Trình Hi Hòa thêm một lần nữa. Hắn nhịn xuống dục vọng hừng hực trong người, “Ngoan, dậy thôi, bố em đang ở dưới rồi.”

    Trình Hi Hòa tỉnh táo lại, “Á? Bọn họ đã đến rồi?”

    Diệp Dung Sâm cọ cọ vào khuôn mặt nhẵn thín của Trình Hi Hòa, “Vừa tới, không phải vội, em thay quần áo trước đi, tôi đợi em dưới nhà.”

    “Ừm, vậy anh xuống trước đi, em xuống ngay đây.”

    Trước đây khi sống cùng nhà Trình Hi Hòa vẫn luôn khuôn phép khi đối diện với bố mình. Tuy nói hiện tại đã không còn sớm chiều ở chung nhưng sau trong nội tâm cậu vẫn luôn kính trọng cha mình.

    Trình Hi Hòa chậm rãi đi tới, cậu đến trước mặt mẹ Tần, hết mực lễ phép chào hỏi, “Bố, dì, con chào mọi người.”

    Bố Trình quay sang nhìn Trình Hi Hòa, vẻ mặt ôn hòa hiếm có, “Ừ.”

    Tần Tiêu ngồi bên cạnh thấy Trình Hi Hòa tới liền ngửi ra được mùi của Diệp Dung Sâm nồng nặc trên người Hi Hòa, đoán rằng chắc hẳn là bọn họ mới làm xong. Nghĩ tới đây Tần Tiêu không tự chủ mà cười khổ một cái.

    Hành động nhỏ nhặt nhưng vẫn rơi vào đáy mắt Diệp Dung Sâm, hắn nắm tay Trình Hi Hòa, ngữ khí bình thản, ” Khó có dịp gặp bố mà em câu nệ thế.”

    Diệp Dung Sâm nói bóng gió như vậy làm sao mà ông không rõ, ngại là đang có việc cần nhờ người ta, Bố Trình cũng đáp lại với ngữ điệu bình thản, “Dung Sâm nói đúng đấy, không cần phải lần nào gặp bố cũng câu nệ như thế.”

    Trên bàn ăn, Bố Diệp với bố Trình mỗi người một lời bàn luận về việc đình công, Trình Hi Hòa lẳng lặng bới cơm trong bát, Diệp Dung Sâm gắp một miếng cá để vào bát Trình Hi Hòa. Trình Hi Hòa còn chưa kịp mở miệng Tần Tiêu liền thốt ra, “Hi Hòa không ăn cá.”

    Diệp Dung Sâm hơi sững sờ, bởi vì bình thường trong nhà cũng ít khi ăn cá, hơn nữa cũng chưa từng nghe Hi Hòa nói là không thể ăn cá. Bầu không khí trên bàn ăn nhất thời có chút lúng túng.

    Tần Tiêu ý thức được mình có chút quá phận, lúng túng giải thích, “Em ấy hồi bé từng bị hóc xương cá nên không ăn cá.”

    Mặc dù biết Trình Hi Hòa với Tần Tiêu lớn lên cùng nhau, hắn hiểu Hi Hòa hơn một chút cũng là lẽ đương nhiên, nhưng vẫn có chút khó chịu giống như Diệp Dung Sâm là một người chồng vô trách nhiệm.

    “Dung Sâm, em ăn được, cẩn thận chút là được mà.” Trình Hi Hòa theo bản năng đứng về phía Diệp Dung Sâm, ngược lại lại làm cho lời nói của Tần Tiêu từ bé xé ra to.

    Mẹ Diệp nhanh chóng lên tiếng hòa giải, “Dung Sâm, Hi Hòa nếu như không thể ăn cá thì con bóc tôm cho nó, hôm nay tôm tươi lắm đấy.”

    Hoàn hảo cấp cho Tần Tiêu một bậc thềm, chuyện coi như được giải quyết.

    Trước khi về, Bố Diệp tiễn bố Trình ra tới tận cửa, “Nếu như ông cảm thấy không thành vấn đề. Ngày mai tôi sẽ bảo Ngụy Thất tới công ty ông xem xét, đến lúc đó ông có thể đem vấn đề chi tiết nói với cậu ấy.”

    “Được, đến lúc đó tôi sẽ trao đổi trực tiếp với luật sư Trình.”

    Đối với danh tiếng của Ngụy Thất, bố Trình cũng đã biết nhưng Ngụy Thất kia rốt cuộc có giỏi giang như lời đồn không thì cũng chưa biết được.”

    “Được, ông cũng đừng lo lắng, tôi sẽ theo dõi toàn bộ quá trình.”

    “Làm phiền ông rồi.”

    Câu nói đơn giản trên bàn ăn của Tần Tiêu khiến cho Diệp Dung Sâm nhận ra hắn quan tâm tới Trình Hi Hòa nhiều hơn tưởng tượng. Quan tâm của Tần Tiêu với Trình Hi Hòa khiến hắn không chịu nổi.

    Diệp Dung Sâm đem hết thảy bất an cùng phiền muộn phát tiết trên người Trình Hi Hòa. Không quan tâm đối phương khóc cầu xin ra sao hết lần này đến lần khác xỏ xuyên qua thân thể gầy yếu, giống như sự vui vẻ chốc lát này sẽ làm dịu đi tâm hồn sầu lo của hắn. Trình Hi Hòa cũng ý thức được Diệp Dung Sâm không giống bình thường, từ trước đến nay anh vẫn luôn dịu dàng vậy mà đêm nay lại đặc biệt nóng vội, ánh mắt nhìn vào cậu giống như muốn ăn tươi nuốt sống lấy cậu.

    Bị giày vò đến nửa đêm nhưng Trình Hi Hòa hoàn toàn không có ý trách cứ Diệp Dung Sâm, “Dung Sâm, anh sao thế?”

    Diệp Dung Sâm nhận ra dấu tay nhàn nhạt trên cổ tay mảnh khảnh của Trình Hi Hòa, nội tâm sinh ra hối hận, “Xin lỗi, mới vừa rồi không tốt làm em bị thương rồi.”

    “Em không đau, thật đấy.” Trình Hi Hòa dịch sát đến Diệp Dung Sâm, ôm hông của anh, cả người rơi vào vòng ôm ấm áp của đối phương, “Có phải anh không vui không?”

    “Không phải.” Diệp Dung Sâm cúi đầu, dịu dàng nâng cằm Trình Hi Hòa, hôn một cái vào giữa trán.

    Trình Hi Hòa có hơi thất vọng, “Không thể nói với em sao?”

    Không phải là không thể nói, chẳng qua Diệp Dung Sâm cảm thấy có điểm mất mặt, sống trên đời ba mươi năm lần đầu mới biết ghen là gì, nói ra không phải là trò cười sao?”

    “Chỉ là tôi cảm thấy không biết giải thích với em thế nào.”

    Trình Hi Hòa hiểu ngay được là Diệp Dung Sâm ám chỉ việc Tần Tiêu nói trên bàn ăn.

    “Lời anh em nói anh đừng để trong lòng, anh ấy cứ nói quá thôi cũng không phải chuyện lớn gì.”

    Diệp Dung Sâm biết Trình Hi Hòa là đang an ủi mình, nhưng đối phương càng làm như vậy hắn lại càng thấy thẹn trong lòng, “Hi Hòa, tất cả chuyện của em đối với tôi đều quan trọng.”

    “Em chỉ muốn ở bên anh, chuyện khác đều không quan trọng.”

    Đôi mắt Trình Hi Hòa đen láy như mực, nhẹ chớp một cái liền giống như chứa đựng cả biển sao trời.

    Đến giờ phút này Diệp Dung Sâm mới hiểu được, với Trình Hi Hòa dù cho không được hắn đáp lại tình cảm cũng vẫn quyết tâm yêu hắn không thay đổi.

    “Hi Hòa, phải làm sao đây? Diệp Dung Sâm siết chặt Trình Hi Hòa kéo vào lòng, giống như là sợ đối phương chạy thoát, “Tôi giống như là không thể không có em mất rồi!”

    Diệp Dung Sâm cảm thấy, cuộc đời hắn bởi vì gặp được Trình Hi Hòa mà trở nên vô cùng hoàn mỹ.

    Thuộc truyện: Hôn luyến