Hôn luyến – Chương 21-30

    1225

    Thuộc truyện: Hôn luyến

    Chương 21

    Ngụy Thất không ngờ rằng vụ án của Trình gia lại rơi xuống đầu mình, lúc đầu cậu cũng không quá nguyện ý đi nhưng nghĩ đến sau này còn nhiều vụ kiện lớn khác nữa, ngoài ra thì đây cũng là một cơ hội để thiết lập danh tiếng.

    Bố Diệp thuật lại đơn giản toàn bộ sự tình, vụ này chung quy cũng không phải án tranh chấp kinh tế phức tạp gì, dù sao đôi bên đều có hợp đồng giấy trắng mực đen, đợi công trình thi công hoàn thành mới được thanh toán tiền. Việc công nhân gây chuyện kia lấy việc vợ phải nằm viện mà yêu cầu công ty Trình gia cấp tiền trước là không hợp lý.

    Ngụy Thất dựa theo thời gian đã hẹn đến Trình thị, vừa hay đụng phải Tần Tiêu đang vội vã ra ngoài. Trước khi tới Trình thị Ngụy Thất cũng đã tìm hiểu sơ qua, đại khái cũng có chút ấn tượng với vẻ bề ngoài của người này, tuy là không chắc người đàn ông này có phải đang muốn gặp mình không, Ngụy Thất vẫn gọi đối phương lại, “Xin hỏi, anh có phải là Tần tổng không?”

    Tần Tiêu đi tới cửa thì dừng lại, xoay người, nhìn thấy Ngụy Thất quan sát từ trên xuống dưới rồi dựa vào trực giác suy đoán: “Anh là luật sư Ngụy?”

    “Hôm nay anh có việc gấp sao?” Ngụy Thất xem dáng vẻ vội vã của Tần Tiêu, giống như là gặp phải việc cháy nhà đến nơi.

    Tần Tiêu không nói hai lời kéo Ngụy Thất qua nói: “Cậu tới vừa đúng lúc, đi tới công trường thi công với tôi một chuyến, công nhân gây chuyện trước đây hiện giờ đang ở hiện trường chèn ép quản lý của tôi.

    Ngụy Thất còn chưa rõ tình thế ra sao đã bị Tần Tiêu kéo tới hiện trường đang thi công. Chuyện xảy ra ở hiện trường đã bị cảnh sát vây lại, Tần Tiêu nói rõ thân phận sau đó cảnh sát mới bằng lòng cho bọn họ vào trong.

    Trên đường tới nơi thi công, Tần Tiêu đã rút ra 2 triệu tiền mặt từ ngân hàng, hy vọng có thể dùng số tiền này đàm phán hòa bình với công nhân gây chuyện. Thế nhưng sự tình lại không đơn giản như hắn đoán, công nhân gây chuyện không tin người do Trình thị phái tới, cảm thấy bọn họ đơn giản là muốn kéo dài thời gian.

    “Mấy người các người đều chỉ tính đến chuyện kinh doanh! Vợ của tôi không không thể chịu đựng thêm nữa rồi, vì sao các người không thể đem tiền công trả trước cho tôi?”

    Tần Tiêu thấy đối đang phương cầm dao kề vào cổ quản lý, nhất thời cũng có chút nóng vội muốn xông lên nhưng Ngụy Thất lại đúng lúc giữ hắn lại, “Anh làm cái gì? Anh mà xông tới bây giờ chỉ có làm hắn kích động thêm.”

    “Vậy phải làm sao bây giờ? Tần Tiêu không thể trơ mắt nhìn quản lý vô tội vì sự kiện lần này mà bỏ mạng.

    Ngụy Thất suy nghĩ một chút, nói với Tần Tiêu, “Anh đưa tiền cho tôi, tôi qua đàm phán với anh ta.”

    “Nhưng anh ta chưa từng gặp cậu, lẽ nào lại tin tưởng lời cậu nói sao?”

    “Cũng là vì chưa từng gặp nên giữa bọn tôi sẽ có cách để thương lượng.”

    Ngụy Thất bình tĩnh phân tích, “Hiện tại bây giờ anh ta sẽ không tin tưởng bất cứ người nào của Trình thị.”

    Tần Tiêu do dự một chút, đem vali tiền mặt đưa cho Ngụy Thất, lo lắng hỏi, “Sẽ không sao chứ? Trên tay anh ta có dao, rất nguy hiểm!”

    “Không sao, giao cho cho tôi.”

    Nhận thấy có người lạ tới gần, người đàn ông cảnh giác giữ con tin bước lùi về phía sau vài bước, tay huơ huơ con dao nhọn gào thét, “Anh là ai? Không được qua đây! Anh dám qua đây tôi sẽ giết người này!”

    Làm luật sư nhiều năm như vậy, nhưng gặp phải cảnh thế này cũng là lần đầu gặp phải. Trước đây từng nghe người ta nói đùa rằng luật sư đều dùng mạng mà làm việc, cậu còn không quan tâm, hiện tại xem ra không khoa trương chút nào.

    Ngụy Thất lấy lại bình tĩnh, giơ vali trong tay, “Tôi là luật sư, tôi tới để giúp anh.”

    “Giúp tôi?” Người đàn ông với khuôn mặt nhăn nhíu lấm lem lộ ra biểu tình giận dữ, “Anh và Trình thị là một phe! Đừng hòng mà gạt tôi!”

    “Tôi không lừa anh, anh xem, ngay cả tiền cũng mang đến cho anh đây.”

    Ngụy Thất chậm rãi ngồi xuống, đặt vali xuống nền đất xi măng, từ từ mở ra, bên trong chính là hai triệu tiền mặt, đúng là số tiền người đàn ông này đang cần.

    Người đàn ông kích động, muốn thả con tin ra lại nghĩ đến điều gì đó, lui về sau một bước, “Anh đem tiền tới đây.”

    Ngụy Thất gật đầu, khép vali lại, “Được.”

    Lúc này đứng ở cách đó không xa Tần Tiêu thây được một màn như vậy, không chút do dự xông lên giữ Ngụy Thất lại, “Cậu không thể đến đó, quá nguy hiểm, hay là để tôi đến.”

    Nhìn thấy Tần Tiêu người đàn ông vừa được vỗ yên cảm xúc lập tức lại trở nên kích động, “Ngoại trừ luật sư, ai cũng không được phép qua đây! Tất cả lùi hết về phía sau! Ai dám qua đây tôi sẽ giết người này!”

    “Không nghe thấy sao? Ngụy Thất nhìn Tần Tiêu nói, “Mấy người các anh dù có là ai đều là uy hiếp của anh ta, muốn mạng quản lý của anh tốt nhất cách xa ra thì tốt hơn.”

    Nói xong, Ngụy Thất không để cho Tần Tiêu cơ hội cản trở, mang theo vali đã chuẩn bị đủ tiền mặt đi tới trước mặt người đàn ông, “Chỗ này là tiền mà anh muốn, anh thả con tin ra.”

    “Bây giờ anh lập tức đem tiền tới viện, nói với bác sĩ lập tức để vợ tôi được mổ.”

    Người đàn ông cười lạnh một tiếng, “Nếu như bây giờ tôi thả con tin, cảnh sát bên ngoài chẳng mấy chốc là sẽ tới bắt tôi, có số tiền này cũng không cứu được vợ của tôi.”

    Ngụy Thất hỏi, “Anh không muốn gặp vợ anh sao? Anh không muốn tự tay đem tiền đến bệnh viện sao? Anh làm sao có thể xác nhận tôi nhất định sẽ đem tiền đến bệnh viện giao cho bác sĩ.”

    “Bọn họ sẽ không tha cho tôi! Tất cả bọn họ đều là ma quỷ! Căn bản không quan tâm đến sự sống chết của vợ tôi! Bọn họ chỉ có quan tâm đến tiền thôi!”

    Chỉ cần anh bằng lòng thả con tin, tôi đảm bảo có thể khiến anh bình yên vô sự ra khỏi nơi này, đồng thời có thể tận mắt chứng kiến vợ anh được đưa vào phòng phẫu thuật, đây không phải việc anh muốn sao?”

    “Anh là luật sư do bọn hắn mời tới sao có thể giúp tôi?”

    “Ai bảo anh tôi là luật sư của bọn họ?” Ngụy Thất phản bác, “Còn chưa có hợp đồng giấy trắng mực đen thì tôi vẫn chưa là luật sư đại diện của bên nào. Nhưng tôi có thể hứa với anh, tôi sẽ giúp anh.”

    “Anh tại sao phải giúp tôi?”

    “Tôi là một luật sư, có quyền lựa chọn khách hàng, mà từ giờ trờ đi, anh chính là khách hàng của tôi, quyền lợi của anh chính là yêu cầu của tôi.”

    Người đàn ông mặc dù vẫn còn hoài nghi với lời nói của Ngụy Thất, nhưng chuyện kéo dài tới giờ hắn đã không còn lựa chọn nào khác, cuộc phẫu thuật của vợ hắn không thể kéo dài thêm nữa. Giống như lời Ngụy Thất nói, cho dù hắn có mang tiền đến bệnh viện làm sao có thể xác nhận bác sĩ sẽ phẫu thuật cho vợ hắn? Đối phương hoàn toàn có thể giở trò, đến lúc đó không phải là múc nước đổ đi, mất công dã tràng sao?

    “Được, tôi tin anh.”

    Ngụy Thất căn dặn người đàn ông, ” Anh chờ tôi thảo luận với phó tổng giám đốc một chút, nhớ kỹ không được làm con tin bị thương.”

    Sau khi hoàn thành giao ước với người kia, Ngụy Thất trở lại tìm Tần Tiêu, “Tôi đã trấn an được anh ta, hiện tại anh phải ra nói với cảnh sát sơ tán đám người đang vây xem ở bên ngoài, sự tình hôm nay coi như chưa hề phát sinh.”

    Tần Tiêu không rõ ý Ngụy Thất nói, “Cậu có ý gì?”

    “Ý của tôi là đôi bên hòa giải, Trình thị đồng ý cấp cho công nhân hai triệu.”

    “Luật sư Ngụy, đây không phải kết quả mà bố tôi mong muốn.”

    Ngụy Thất cười nhẹ, “Vậy các anh cứ chờ đến khi lưỡng bại câu thương đi! Đến lúc đó toàn bộ thành phố A đều sẽ biết công ty Trình thị nhà các anh là lòng dạ hiểm ác, nhà đầu tư bên Mỹ cũng sẽ rút vốn, anh xác định đó sẽ là kết quả mà bố anh mong muốn?”

    Cậu khiến Trình thị vô duyên vô cớ mất đi hai triệu, Ngụy luật sư, số tiền này cậu định thanh toán sao?”

    “Tần tổng, anh cảm thấy danh tiếng Trình thị so với hai triệu thì cái nào quan trọng hơn? Hà tất phải vậy, dùng hai triệu mua một cái danh tiếng tốt, đối với tôi là rất xứng. Hơn nữa tôi nghe nói, đây cũng là mong muốn ban đầu của anh không phải sao?”

    Cách giải quyết kia có thể hữu dụng với Tần Tiêu nhưng đối với bố Trình mà nói không có nửa phần hữu dụng.

    Tuy vậy Tần Tiêu vẫn đồng ý với phương án của Ngụy Thất, khiến cho việc công nhân gây chuyện đó không bị truy trách nữa. Việc này rất nhanh truyền đến tai bố Trình giận dữ là việc trong dự liệu, ông cảm thấy Trình thị nhất định là nơi có thể tùy tiện bị uy hiếp, sau này người nào cần tiền đều có thể làm như thế một lần nữa.

    Ngụy Thất đưa người công nhân gây chuyện đến bệnh viện, xác nhận vợ của đối phương được đưa vào phòng phẫu thuật, sau đó nói với hắn, “Tôi đã bàn xong việc với bên Trình thị, chuyện lần này đến đây là kết thúc. Nhưng anh nhất định không thể ở lại Trình thị rồi.

    “Chuyện này tôi hiểu, chỉ cần vợ của tôi được cứu thì tôi yên tâm rồi, công việc có thể tìm sau.” Người đàn ông vô vàn cảm kích Ngụy Thất, “Luật sư Ngụy, chuyện lần này thực sự cám ơn anh rất nhiều.”

    “Người anh nên cảm ơn không phải là tôi mà là Tần tổng, nếu như không có sự hợp tác của anh ấy, e là hiện giờ anh đã đang ở sở cảnh sát.”

    Người đàn ông lúng túng, gãi đầu, “Luật sư Ngụy, anh thay tôi nói lời cảm ơn với Tần tổng.”

    “Tôi sẽ chuyển lại lời cảm ơn của anh tới anh ấy.”

    Chương 22

    Cách làm của Ngụy Thất được bố Trình tán thành, dù sao thì tình thế lúc đó phương án giải quyết như vậy là tốt nhất rồi. Thế nhưng ông vẫn cứ cảm thấy không yên, cho rằng lần này ông đặt hết hi vọng lên bên thông gia nhưng họ căn bản không có thành tâm muốn giúp.

    Ông đem tất cả sự khó chịu đổ lên người Trình Hi Hòa.

    Trình Hi Hòa vừa tan học liền nhận được điện thoại của bố mình, có một chút do dự nhưng vẫn gọi lại, “Alo, bố, bố tìm con?”

    “Anh còn mặt mũi gọi tôi là bố sao? Không thèm quan tâm đến sự tình của Trình thị, ngay cả việc để cho Diệp Dung Sâm đứng ra giải quyết mọi chuyện cũng không dám làm!”

    Trình Hi Hòa cẩn thận nói, “Là xảy ra chuyện gì sao ạ?”

    “Anh có biết hiện tại người ngoài xem Trình thị chúng ta ra sao không? Trình thị giống như đã làm trò cười cho người khác xem vậy, mặc cho người người tùy tiện uy hiệp!”

    Trình Hi Hòa cũng biết Bố Trình ở trên thương trường nhiều thủ đoạn, sự việc lần này cuối cùng là thỏa hiệp khẳng định làm cho con người kiêu ngạo như ông khó mà nén nổi tức giận.

    “Bố à, chuyện này không liên quan đến Diệp Dung Sâm.” Trình Hi Hòa không dám làm ông tức giận, giọng nói cung kính, “Bố biết là anh ấy sẽ không nhúng tay vào việc ở công ty luật.”

    “Nó không làm lẽ nào bố nó cũng không được sao?” Bố Trình một bụng đầy oán khí bạo phát, “Phái một tên Ngụy Thất qua đây coi như ta là người phái hắn tới đây vậy, căn bản là không để Trình gia ta vào mắt!”

    “Bố, bọn họ tuyệt đối không có ý đó, người hiểu lầm rồi.”

    “Tôi hiểu lầm? Anh ở cùng Diệp Dung Sâm đã lâu như vậy, hắn vẫn cứ chần chừ không thèm tiêu ký anh, điều này chứng tỏ cái gì chứ? Chứng tỏ anh ở trong lòng hắn cũng chẳng có gì quan trọng!”

    Nhắc đến chuyện liên quan đến Diệp Dung Sâm, Trình Hí Hòa liền trở thành người có lý lẽ mà phản biện lại, “Bố, Dung Sâm không đánh dấu con là bởi vì thời kỳ phát tình của con còn chưa tới, như vậy không có nghĩa là trong lòng anh ấy không có con.”

    “Loại chuyện hoang đường này mà anh cũng tin? Thời kỳ phát tình không đến cũng có thể đánh dấu giống như thế, điểm đấy anh không biết sao?”

    “Đó là cưỡng ép đánh dấu….”

    “Nhưng anh cũng là người trưởng thành rồi, thời gian phát tình đến muộn cho dù có cưỡng ép đánh dấu cũng không bị tổn thương quá lớn, điểm đấy chẳng lẽ Diệp Dung Sâm lại không biết sao? Nói cho cùng cũng chỉ là nó không muốn đánh dấu anh thôi!”

    Lời nói của ông khiến Trình Hi Hòa á khẩu không đáp lại được, cậu không nói gì mà chỉ lẳng lặng nghe đầu điện thoại bên kia trút xuống giận dữ, cho đến khi đối phương buông ra một câu chán ghét, “Tôi sao lại có thể sinh ra được một đứa con trai vô dụng như anh” cuộc đối thoại không vui vẻ này mới kết thúc.

    Trình Hi Hòa bởi vì lời nói của bố mà tâm tình cảm thấy không yên, rõ ràng đã tâm ý tương thông với Diệp Dung Sâm rồi sao còn vì vài lời nói lung tung của ông mà bắt đầu hoài nghi tâm ý của đối phương chứ?

    “Hi Hòa, em sao thế?”

    Diệp Dung Sâm cảm thấy Hi Hòa hôm nay có chút là lạ, nhiều lần nói chuyện cùng cậu mà đối phương vẫn luôn thất thần, giống như là đang suy tư chuyện gì đó.

    Trình Hi Hòa lấy lại tinh thần, xin lỗi nói, “À, em không sao.”

    Diệp Dung Sâm không thích Trình Hi Hòa giấu diếm hắn, “Em có tâm sự, rốt cuộc là làm sao vậy?”

    “Thực sự là không có gì, chỉ là đang suy nghĩ đến mấy việc ở trường.”

    Diệp Dung Sâm nhìn sắc mặt của cậu liền biết cậu không nói thật, nhưng tiếp tục truy hỏi lại không phải tính cách của hắn, chỉ lạnh nhạt nói, “Có chuyện thì đừng giấu ở trong lòng, em có thể nói cho tôi biết.”

    Trình Hi Hòa lắc đầu, “Thực sự không có việc gì, anh đừng lo lắng.”

    Buổi tối, tranh thủ lúc Diệp Dung Sâm đi tắm, Trình Hi Hòa lên mạng tìm kiếm về vấn đề thời kỳ phát tình đến muộn.

    Có một trang web trên diễn đàn mở một topic về vấn đề này. Thời kỳ phát tình có liên quan mật thiết tới thể trạng cơ thể mỗi người, tình trạng cơ thể mỗi người là không giống nhau nếu cơ thể Omega tốt chỉ tầm một tháng sau 18 tuổi thời kỳ phát tình sẽ đến. Còn đối với cơ thể Omega yếu thời kỳ phát tình sẽ lùi lại hai ba năm sau cũng không phải là không có.

    Trình Hi Hòa có chút khẩn trương, trượt con chuột kéo xuống hy vọng ở bài này có thể tìm được phương án giải quyết. Lướt xem một lúc cậu phát hiện có người để lại lời nhắn: “Tôi có thuốc kích thích phát tình, người nào cần mời liên hệ.”

    Thuốc kích thích phát tình? Trình Hi Hòa hơi do dự một lúc, mở ra khung mục online thấy người này vừa hay cũng đang online, liền gửi đi một tin nhắn riêng: “Xin hỏi thuốc kích thích phát tình trong bài post anh nhắc đến có tác dụng phụ không?”

    Đối phương phản hồi rất nhanh: “Yên tâm đi, không hề tác dụng phụ.

    Trình Hi Hòa tiếp tục hỏi: “Vậy giao dịch bằng cách nào?”

    Đối phương nói: Một tay giao tiền, một tay giao hàng, địa điểm do anh chọn.

    Trình Hi Hòa cảm thấy không thành vấn đề: Vậy ngày mai gặp ở quán cà phê đối diện cổng đại học A.

    Đối phương gửi đến icon OK, biểu thị không thành vấn đề.

    Nghe thấy tiếng nước trong phòng tắm đã dừng lại, Trình Hi Hòa nhanh tay đóng máy tính, bỏ qua một bên trên bàn, giả bộ như chưa từng phát sinh cái gì.

    Lúc Diệp Dung Sâm đi ra, Trình Hi Hòa vờ như đang chơi game điện thoại, “Hôm nay không đọc sách à?”

    “Ừm, dạo này không có bài kiểm tra.”

    Có tật giật mình Trình Hi Hòa không dám nhìn vào mắt Diệp Dung Sâm, rất sợ anh phát hiện ra cái gì lạ. Nếu như anh phát hiện ra mình mua thuốc kích thích phát tình nhất định sẽ bị coi thường.

    “Em đi tắm đi! Tôi xong rồi.”

    Mỗi lần Diệp Dung Sâm đều đi tắm trước, như vậy nhiệt đô trong phòng tắm sẽ cao hơn cơ thể hàn như Trình Hi Hòa vào tắm sẽ không dễ bị ốm. Diệp Dung Sâm chui vào chăn, lấy điện thoại di động ở đầu giường, phát hiện Kỷ Hàn gửi đến một tín nhắn ngắn: “Hôm nay Ngụy Thất tới tìm tôi rồi

    Diệp Dung Sâm trả lời: Cậu ta tìm cậu có chuyện gì?

    Kỷ Hàn: Ôn chuyện.

    Diệp Dung Sâm: Chỉ đơn giản là ôn chuyện thôi sao?

    Kỷ Hàn gửi đến một cái mặt quỷ: Đã biết còn hỏi? Đơn giản là hỏi một chút cậu với vị kia nhà cậu quen nhau thế nào.

    Diệp Dung Sâm: Cậu trả lời thế nào?”

    Kỷ Hàn: Nói nhiều tất lỡ lời đạo lý này tôi vẫn hiểu, yên tâm đi tôi không nói nhiều.

    Diệp Dung Sâm: Ừ, vậy thì tốt rồi.

    Lúc Ngụy Thất tìm đến Kỷ Hàn để ôn chuyện Kỷ Hàn cũng tác động tư tưởng cho cậu ta không ít, khuyên đối phương nghĩ thoáng một chút.

    Khắp nơi thiếu gì hoa thơm cỏ lạ, hà cớ phải đơn phương mãi một cọng cỏ.

    Đạo lý đơn giản này Kỷ Hàn cố gắng khiến người kia hiểu nhưng Ngụy Thất không dễ đuổi như thế. Ngụy Thất là một người cứng cỏi, việc cậu đã quyết định dù mười cái đầu trâu kéo cũng không lại.

    Sự việc Diệp Dung Sâm năm đó vô tình với cậu đã bị Ngụy Thất tự động xử tử hình, nếu như không tìm được cơ hội để trút giận một lần e là khó mà giải được mối hận trong lòng cậu.

    Nghĩ đến chuyện của Ngụy Thất Diệp Dung Sâm cảm thấy hơi nhức nhức đầu. Hắn đưa tay lấy máy tính trên bàn, trước khi ngủ muốn xem xem có mail mới không vừa mở trình duyệt liền hiện ra một trang web kỳ quái.

    Diệp Dung Sâm vừa định tắt trang đi thì tiêu đề của trang lại hấp dẫn sự chú ý của hắn.

    “Tại sao thời kỳ phát tình đến muộn?”

    Lẽ nào đây là trang vừa rồi Hi Hòa xem?

    Lòng hiếu kỳ thúc dục Diệp Dung Sâm kéo xuống, kéo đến hết trang phát hiện ra góc dưới màn hình vẫn lưu lại một khung chat riêng tư, chắc là vừa rồi Trình Hi Hòa nói chuyện với người nào đó.

    Diệp Dung Sâm mở tin nhắn phát hiện đối phương định mua thuốc kích thích phát tình. Loại thuốc này rõ ràng là thuốc bị cấm, nói cái gì mà không có tác dụng phụ đều là gạt người.

    Vì sao đột nhiên Trình Hi Hòa lại muốn mua thuốc kích thích kích tình? Lẽ nào chuyện này liên quan đến tâm tình hôm nay của em ấy? Là người nào lại nhắc đến chuyện phát tình với em ấy?

    Vấn đề nhanh chóng lấp đầy suy nghĩ của Diệp Dung Sâm, nghe được tiếng Trình Hi Hòa đẩy cửa phòng tắm ra, hắn nhanh chóng tắt trang web kia, mở ra email.

    Vẻ mặt Trình Hi Hòa có chút khẩn trương, “Sao đi ngủ rồi còn dùng máy tính?”

    “Xem xem có mail đến không, chuẩn bị đóng rồi.”

    Nói xong, Diệp Dung Sâm tắt máy tính, nói với Trình Hi Hòa vẫn đang ngây người ở cửa phòng tắm, “Sao thế, nhanh lên giường nằm nào, lát nữa lại lạnh rồi.”

    Trình Hi Hòa chui vào chăn, tỉ mỉ quan sát sắc mặt Diệp Dung Sâm, xác nhận đối phương chưa phát hiện ra cái gì, mới yên tâm một chút.

    “Tắt đèn nhé.”

    “Ừm.”

    Đối với việc Trình Hi Hòa muốn mua thuốc cấm, Diệp Dung Sâm vừa tức lại vừa thương, hắn không biết phải làm sao mới có thể trấn an được tâm hồn nhạy cảm của Hi Hòa.

    Nghĩ tới đây, Diệp Dung Sâm cúi đầu hôn xuống môi Trình Hi Hòa, không để cậu có cơ hội thở dốc, thô bạo kéo quần ngủ của đối phương xuống, tính khí cường tráng không hề báo hiệu trước mà trực tiếp cắm vào.

    Đột nhiên bị xông vào khiến Trình Hi Hòa theo phản xạ muốn đẩy Diệp Dung Sâm đang đè trên người mình ra. Nhưng Diệp Dung Sâm cũng không nhường nhịn nửa phần, ngược lại còn đém hai chân cậu tách xa nhau để đoạn tính khí còn lại đi cả vào. Đau đớn xen lẫn khoái cảm tê dại, nước mắt Trình Hi Hòa dọc theo khóe mắt chảy xuống. Diệp Dung Sâm dùng bàn tay lớn của mình nhào nặn, kéo căng mông cậu, hơi rút hung khí rồi lại hung ác đâm vào.

    Bị hôn đến nỗi không thể thở nội Trình Hi Hòa chỉ có thể bật ra mấy tiếng ô ô nghẹn ngào, khe nhỏ bên trong bị cự vật xâm chiếm vừa sâu lại vừa nặng, mỗi một cái đều giống như muốn xuyên thủng cậu. Diệp Dung Sâm thoáng buông ra bờ môi đỏ mọng, Trình Hi Hòa không chịu nổi mà cầu xin, “Nhẹ chút, Dung Sâm, anh nhẹ một chút…em bị làm chết mất, đâm vào sâu quá……”

    Diệp Dung Sâm kiềm chế, nắm lấy phần eo dùng sức đung đưa, “Sâu chỗ nào? Tôi thấy tôi làm vẫn chưa đủ mạnh!”

    “Nhanh quá, a, ô…Dung Sâm, Dung Sâm, …em khó chịu!”

    Nghe được thanh âm nức nở của Trình Hi Hòa, trái tim Diệp Dung Sâm như bị bóp nghẹn, đau đến khó có thể hô hấp.

    Rõ ràng chỉ muốn đối xử dịu dàng với người trong ngực, nhưng Diệp Dung Sâm lại không thể khống chế được lửa giận trong lòng, hắn thậm chí chỉ muốn thét lên với Trình Hi Hòa rằng: Tôi thích em như vậy mà sao em lại muốn làm tổn thương chính mình?

    Diệp Dung Sâm không thể tha thứ việc Trình Hi Hòa tự làm tổn thương mình.

    Nhưng lại càng không thể tha thứ cho chính bản thân mình đã khiến em ấy phải bất an như vậy.

    Chương 23

    Trình Hi Hòa đương nhiên hiểu thuốc kích thích kích tình kia là thuốc bị cấm cũng tuyệt đối không thể không có tác dụng phụ như lời đối phương nói, đã là thuốc nhất định sẽ có 3 phần độc điều này ai mà không hiểu.

    Kỳ phát tình xa vời khiến Trình Hi Hòa quyết định buông tay đánh liều một phen, chỉ cần Diệp Dung Sâm có thể đánh dấu cậu, phải trả giá thế nào cậu cũng nguyện ý chịu.

    Diệp Dung Sâm không biết giữa hắn với Trình Hi Hòa rốt cuộc có khúc mắc gì mà Trình Hi Hòa lại phải cố chấp với chuyện đánh dấu như vậy? Hắn thấy việc đánh dấu cũng chỉ như tờ giấy hôn ước, còn không giá trị bằng lời hứa của hắn.

    Hôm nay, Trình Hi Hòa đã hẹn người kia ở quán cà phê đối diện cổng trường để tiến hành giao dịch. Trước khi xuống xe, Diệp Dung Sâm cố ý hỏi, “Buổi trưa cùng nhau ăn cơm?”

    Lòng bàn tay của Trình Hi Hòa đổ mồ hôi, “Hôm nay không được, buổi trưa có buổi thảo luận nhỏ.”

    Nhìn bộ dạng Trình Hi Hòa khẩn trương như vậy, Diệp Dung Sâm không vạch trần lời nói dối vụng về đó, dang tay nhẹ nhàng kéo cậu vào trong lòng, “Nhớ phải ngoan ngoãn ăn cơm, biết chưa?”

    Thấy rằng Diệp Dung Sâm không có nghi ngờ, Trình Hi Hòa mới thở phào nhẹ nhõm, cậu ngẩng đầu, nhanh chóng lướt lên môi Diệp Dung Sâm chạm nhẹ một cái, “Anh cũng thế.”

    Nghĩ đến việc tối qua ở trên giường bị mất khống chế, Diệp Dung Sâm xọa nhẹ eo của Trình Hi Hòa xin lỗi, “Tối qua làm em đau, xin lỗi.”

    Trình Hi Hòa vội vàng lắc đầu, “Không sao, anh không làm em đau.”

    Lần nào cũng thế này, bất luận hắn có làm cái gì quá phận, Trình Hi Hòa cũng nói “không sao”, “em không sao”, “đừng lo lắng”, dần dần ngay cả Diệp Dung Sâm cũng bắt đầu mê đắm trong sự dịu dàng của em ấy, mà quên mất người này có thể đối với hắn khoan dung vô hạn như vậy chỉ vì quá yêu hắn.

    Nhiều lúc, Diệp Dung Sâm hy vọng Trình Hi Hòa có thể quan tâm tới tâm tình của chính mình, cho dù là vui mừng hay buồn bã tất cả đều bộc phát hết ra thì tốt rồi không cần phải kìm nén chính mình.

    Sáng nay, tâm hồn Trình Hi Hòa cứ thấp thỏm không yên, nghĩ đến việc không lâu nữa thời kỳ phát tình sẽ tới mới thấy có chút an tâm hơn.

    Chờ mãi cũng đến giờ tan học, thời gian hẹn người kia đến giao dịch cũng vừa sát, Trình Hi Hòa vội vã thu dọn đồ đạc, còn chưa kịp ra cửa, đã bị thầy giáo gọi lại, “Trình Hi Hòa, em chờ một chút.”

    “Thầy có việc gì sao?”

    “Giáo sư Diệp bảo em sau khi tan học thì lập tức tới phòng làm việc tìm thầy ấy, hình như có chuyện gì gấp cần nói với em.”

    Trình Hi Hòa cảm thấy kỳ quái, Diệp Dung Sâm có việc gấp sao lại không gọi điện thoại hoặc gửi tin nhắn cho cậu mà lại phải nhờ thầy giáo chuyển lời lại? Cái này không giống phong cách làm việc của Diệp Dung Sâm, tuy là có hơi nghi ngờ nhưng Trình Hi Hòa vẫn gật đầu nói, “Cám ơn thầy, em đi ngay đây.”

    Thầy giáo thấy Trình Hi Hòa đi về phía phòng làm việc của Diệp Dung Sâm lập tức rút điện thoại nhắn tin cho Diệp Dung Sâm: “Hi Hòa đã đến tìm thầy.”

    Diệp Dung Sâm trả lời rất ngắn gọn: “Cảm ơn.”

    Trình Hi Hòa chạy tới phòng làm việc của Diệp Dung Sâm phát hiện bên trong không có một bóng người, đứng ở cửa đợi vài phút, cũng không thấy bóng dáng anh. Lại nhìn đồng hồ đeo tay, cách thời gian đã hẹn đã muộn chừng 10 phút cậu không thể đợi thêm bữa.

    Nếu như Diệp Dung Sâm không thấy cậu, hẳn là sẽ gọi điện thoại, Trình Hi Hòa nghĩ như vậy, chạy về phía quán cà phê đối diện cổng trường học.

    Chạy tới quán cà phê, Trình Hi Hòa không thấy người đã hẹn trước mà từ xa đã thấy Diệp Dung Sâm đang ngồi ở bàn gần cửa sổ đợi cậu.

    Phản ứng đầu tiên của Trình Hi Hòa chính là việc mình mua thuốc cấm bị Diệp Dung Sâm phát hiện rồi. Lại cũng hiểu ra,vừa rồi thầy giáo bảo cậu đến văn phòng Diệp Dung Sâm căn bản chỉ là điệu hổ ly sơn.

    Diệp Dung Sâm vẫy tay với Trình Hi Hòa ý bảo cậu qua đây.

    Trình Hi Hòa lo lắng đứng yên một lúc rồi mới khó khăn ngồi xuống đối diện Diệp Dung Sâm, môi dưới bị hàm răng cắn chặt, hai tay cũng nắm chặt vào nhau.

    Diệp Dung Sâm nhìn thoáng qua Trình Hi Hòa không nhanh không chậm đưa thực đơn tới trước mặt cậu, “Ăn chút đồ trước đi, chắc em cũng đói bụng rồi!”

    Trình Hi Hòa nhanh chóng liếc mắt sang Diệp Dung Sâm, thấy anh vẫn cứ bình tĩnh không có vẻ gì là tức giận.

    Diệp Dung Sâm là kiểu người có thể kiểm soát tâm trạng vô cùng tốt. Trình Hi Hòa sớm tối ở bên anh một thời gian cũng chưa từng thấy anh vì chuyện gì mà tức giận.

    Diệp Dung Sâm thấy Trình Hi Hòa không nói lời nào, vỗ vỗ chỗ ngồi bên cạnh mình, “Đến ngồi cạnh tôi.”

    Trình Hi Hòa lặng lẽ quan sát ánh mắt của Diệp Dung Sâm, do dự một lúc mới rụt rè ngồi vào chỗ trống bên cạnh Diệp Dung Sâm. Mông còn chưa chạm xuống ghế đã bị anh dùng một tay kéo vào trong lòng.

    “Sợ?” Diệp Dung Sâm để Trình Hi Hòa ngồi lên đùi mình, “Tại sao lúc online mua thuốc cấm thì không sợ? Không nhìn ra lá gan của em cũng lớn thật đấy!”

    Quả nhiên là bị Diệp Dung Sâm phát hiện rồi.

    Tư thế ngồi của hai người vô cùng ám muội, Trình Hi Hòa có thể cảm giác được người trong quán cà phê đi tới đi lui đều đảo mắt nhìn bọn họ, cậu khẩn trường đẩy Diệp Dung Sâm một cái, “Anh thả em ra trước đi, nhiều người nhìn kìa.”

    “Vậy cứ để cho bọn họ nhìn.” Vẻ mặt Diệp Dung Sâm cho thấy là không sao cả, “Em vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi, vì sao mua thuốc cấm?”

    Trình Hi Hòa cảm thấy Diệp Dung Sâm rất quá đáng, nếu như đã phát hiện cậu mua thuốc cấm khẳng định cũng biết giao dịch thuốc cấm kia là vì muốn kích thích thời kỳ phát tình, lẽ nào làm xấu mặt cậu thế này vui lắm sao?

    Nhất thời trong lòng cảm thấy vô cùng tự ti và xấu hổ. Nước mặt nghẹn ngào giữ lại ở viền mắt nhìn Diệp Dung Sâm, trong đôi mắt trong suốt phản chiếu hình dáng tàn nhẫn của đối phương.

    Trình Hi Hòa không kìm được, nước mắt rơi xuống giống như cái tát giáng vào mặt Diệp Dung Sâm, cười nhạo hắn đã tự cho là mình thông minh, rồi lại đè ép lên lòng tự trọng của chính mình.

    “Anh rõ ràng biết hết….”

    Tâm can như bị xé nứt, đau đến khó thở.

    “Tại sao còn muốn hỏi…”

    Trình Hi Hòa không biết mình làm sai chỗ nào, chẳng qua cậu chỉ muốn dùng cách riêng của mình để giữ Diệp Dung Sâm mà thôi cũng không làm tổn hại đến người khác.

    Diệp Dung Sâm tự cho là mình thông minh có thể làm Trình Hi Hòa khó chịu, thậm chí hắn đã nghĩ rằng đối phương sẽ chuẩn bị nói xin lỗi mình không ngờ phản ứng của Trình Hi Hòa lúc này lại khiến cho sự chuẩn bị của hắn trở nên xấu xa.

    Trình Hi Hòa có lỗi gì?

    Từ đầu đến cuối người sai vẫn chỉ có mình hắn mà thôi. Hắn không cho được Trình Hi Hòa cảm giác an toàn, lại tham lam muốn cậu yêu mình.

    Diệp Dung Sâm từ một người vô cảm chuyển thành một người ích kỷ. Trình Hi Hòa giống như vầng mặt trời rọi sáng mỗi khi thấy đối phương vì mình mà như con thiêu thân lao vào ánh sáng hắn lại đắc chí nghĩ, “Ngươi xem, trên thế giới này có một người vô lo vô nghĩ mà yêu ngươi.”

    “Xin lỗi, là tôi sai rồi.”

    Diệp Dung Sâm lấy tay gạt đi giọt nước mắt trên mặt Trình Hi Hòa, tay để bên hông càng siết chặt, ôm người trong ngực chặt sít sao hơn.

    “Tôi mới là đồ ngốc.”

    Diệp Dung Sâm không quan tâm trong quán cà phế có bao nhiều người, hôn lên đôi môi ẩm ướt của Trình Hi Hòa, nhẹ giọng thủ thỉ nói: “Cho nên, đừng khóc nữa.”

    Trình Hi Hòa để mặc cho Diệp Dung Sâm hôn, người đàn ông này rất nhẹ nhàng giống như đang nâng niu một vật trân quý, cẩn thận từng li từng tí một.

    Giờ khắc này, Diệp Dung Sâm mới hiểu được, ở trước mặt Trình Hi Hòa, tất cả kiêu ngạo cùng tự tin của hắn đều tan thành mây khói, toàn bộ vui buồn, yêu, hận của cậu mới là tất cả của hắn.

    Diệp Dung Sâm buông đôi môi đỏ mọng ra, dịu dàng nói: “Hi Hòa, em muốn gì tôi đều có thể cho em.”

    “Không cần bất cứ thuốc gì.”

    “Cũng không cần thời kỳ phát tình.”

    “Bây giờ tôi sẽ đánh dấu em.”

    Điều mà Trình Hi Hòa mong muốn chẳng qua chỉ là một phần tình cảm bình đẳng, Diệp Dung Sâm không công bằng trong chuyện tình cảm giữa hai người nên mới tạo nên sự bất an ở đối phương.

    Nếu như đánh dấu là điều mà Trình Hi Hòa mong muốn thì hắn tại sao không thể thỏa mãn cậu?

    Cái gì mà thời kỳ phát tình.

    Cái gì mà vì tốt cho cậu.

    Cái gì mà luôn cho em điều tốt đẹp nhất.

    Những lời nói dối này bỏ hết đi.

    Hắn chỉ cần khiến cho Trình Hi Hòa vui vẻ là được rồi.

    Chương 24

    Diệp Dung Sâm đưa Trình Hi Hòa tới một khách sạn gần đó, cô gái ở quầy lễ tân đảo mắt nhìn đến bộ dạng đang sụt sịt của Trình Hi Hòa. Liền bắt gặp hình ảnh Diệp Dung Sâm ôm lấy hông của Trình Hi Hòa, đầu hơi cúi vừa gặm vừa cắn đôi môi đỏ mọng ướt át, Trình Hi Hòa phải kiễng chân lên chống đỡ. Hô hấp của người đàn ông kia nhất thời trở nên gấp gáp, cánh tay đặt ở bên hông ghì chặt lấy đối phương như muốn ghì chặt, bóp nghẹt đối phương.

    Giọng nói của cậu trai trẻ mềm nhũn, “Dung Sâm…”

    Giọng nói đó khiến Diệp Dung Sâm hận không thể giải quyết người trong lòng ngay tại chỗ. Cô gái lễ tân làm bộ ho khan đến mấy lần mới chiếm được sự chú ý của Diệp Dung Sâm.

    “Anh Diệp, đây là thẻ mở phòng của anh, phòng 520.” Cô gái hơi cúi người xuống, lễ phép cung kính, “Chúc anh và anh Trình trải qua một đêm vui vẻ.”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO dmh tại đam mỹ dammydmh.com

    Diệp Dung Sâm cầm lấy thẻ phòng rồi nói cảm ơn với nhân viên lễ tân. Cũng không thèm quay đầu lại liền lôi kéo Trình Hi Hòa đi thẳng vào thang máy. Vừa vào đến thang máy Diệp Dung Sâm đã vội vã hôn lấy đôi môi đang run run của Trình Hi Hòa, hôn môi kịch liệt khiến cho cơ thể Trình Hi Hòa càng lúc càng bị đẩy lùi về phía sau, thẳng đến khi bị đẩy vào một góc không còn đường lui.

    Trình Hi Hòa bị hôn đến choáng váng đầu óc, vô lực túm lấy áo Diệp Dung Sâm. Diệp Dung Sâm thành thạo đảo qua từng điểm nhạy cảm trong khoang miệng, nước bọt không kịp nuốt xuống tràn ra khóe môi tạo thành một đường chỉ bạc chảy xuống cổ Trình Hi Hòa.

    Tay Diệp Dung Sâm thăm dò vào áo sơ mi mỏng manh của Trình Hi Hòa. Dọc theo thắt lưng gợi cảm tìm được bờ mông mềm mại, bàn tay liên tục xoa bóp cặp mông căng đầy, xúc cảm trơn mềm khiến hắn lưu luyến không dứt nổi.

    Diệp Dung Sâm buông tha cho đôi môi của Trình Hi Hòa, ngón tay nhỏ dài nhắm ngay vào huyệt sau ướt át, động tác không chút phòng bị khiến Trình Hi Hòa không nhịn được mà hít sâu một cái.

    Thang máy có thể dừng lại bất cứ lúc nào, nói không chừng lúc mở cửa còn có người ở bên ngoài. Trình Hi Hòa trở nên khẩn trương, huyệt sau cũng không tự chủ mà co rút chặt, “Dung Sâm, đừng ở chỗ này, sẽ bị nhìn thấy…”

    Diệp Dung Sâm không những không dừng tay mà ngược lại có ý đồ xấu ngón tay ở trong huyệt đạo lặng lẽ xoay tròn, “Em hình như rất hưng phấn, ngón tay của tôi bị kẹp chặt đến ê ẩm rồi.”

    “Em không có, không có…” Giọng nói của Trình Hi Hòa kèm theo chút nức nở run rẩy, “Bỏ ra đi, a… đừng động nữa!”

    Ting.

    Thang máy cuối cùng cũng tới tầng 5, Diệp Dung Sâm rút ngón tay ra, trên ngón tay còn dính một lớp dịch trong suốt, Trình Hi Hòa nhìn thấy thì khuôn mặt nhanh chóng đỏ ửng lên.

    Diệp Dung Sâm nắm lấy cổ tay Trình Hi Hòa kéo thẳng đến phòng 520, nhanh chóng quẹt thẻ mở cửa phòng, túm Trình Hi Hòa áp vào trên cửa, không kịp chờ đợi mà hôn lên phần gáy non mềm, bàn tay linh hoạt cởi quần của cậu ra, vội vàng muốn thỏa mãn cơn nóng trong người.

    “Dung Sâm, ô ô…” Hơi thở Trình Hi Hòa nóng rực phả vào cánh cửa tạo thành hơi nước nhàn nhạt.

    Diệp Dung Sâm cắn nhẹ lên tai Trình Hi Hòa khiến tai cậu đỏ bừng, ngón tay không ngừng khuấy động lỗ thịt ướt át, “Hi Hòa, phía sau em chảy nhiều nước thật đấy.”

    “Đừng nói, ư…” Mị thịt sâu trong hậu huyệt như lưu luyến ngón tay mà co rút siết chặt lại giống như ngón tay đi vào chưa đủ sâu, “Nhanh chút, tiến vào…bên trong ngứa quá!”

    Đối diện với yêu cầu trực tiếp của Trình Hi Hòa, Diệp Dung Sâm cũng không do dự nữa, rút ra ngón tay ướt nhẹp, tách ngón tay rút ra một ít dịch non, hung khí dữ tợn cắm sâu vào trong hậu huyệt đói khát.

    Sung sướng bất chợt ập đến kích thích hai chân Trình Hi Hòa cứng đờ, ngón chân khẽ nảy lên, bờ môi đỏ mọng hé mở, hai mắt thất thần, bộ dạng giống như nhận được sung sướng đến kịch điểm.

    Hung khí to cứng rắn bị khe thịt ẩm ướt siết chặt, Diệp Dung Sâm cũng thoải mái không chịu được mà bật ra tiếng rên khẽ. Hắn thô bạo giật áo sơ mi của Trình Hi Hòa xuống, cúc áo rơi lộp bộp đầy mặt đất, cắn nhẹ lên đầu vai, hung khí kia ở bên trong cũng theo đó mà sâu thêm vài phần.

    “Bên trong thích lắm, Dung Sâm, thật sâu mà…” Mười ngón tay Trình Hi Hòa chống đỡ ở cửa, xương ngón tay vì dùng sức mà trở nên trắng nhợt, hàm răng cắn chặt lấy môi dưới, “Động đi, dùng sức nữa…”

    Tay Diệp Dung Sâm di chuyển xuống eo, nụ hôn liên tiếp rơi xuống dọc xương sườn, hắn khẽ rút ra tính khí rồi lại hung ác xỏ xuyên vào sâu bên trong.

    “Ư ư… cứ như vậy sẽ ra mất…” Trình Hi Hòa thở gấp phối hợp với hung khí vặn vẹo cái mông, “Dung Sâm, sâu thêm nữa đi, để em ra, tốt lắm….”

    “Thích tôi làm em như vậy sao?” Diệp Dung Sâm bị thu hút bởi bộ dạng hư hỏng của Trình Hi Hòa, hận không thể đem cả hai túi bên cạnh hung khí nhét vào thật sâu trong hậu huyệt.”

    “Thích, thích, của Dung Sâm thật lớn…, chật kín rồi…” Mông Trình Hi Hòa co rút, “Đừng rút ra, vào nữa đi, vẫn muốn sâu thêm chút nữa!”

    Diệp Dung Sâm đột nhiên nghĩ ra điều gì đó, dụ dỗ Trình Hi Hòa, “Còn muốn sâu hơn nữa?”

    Trình Hi Hòa rên rỉ nói, “Muốn, Dung Sâm vào sâu thêm chút nữa, sâu thêm một chút mới có thể đánh dấu…”

    “Vậy chúng ta đổi tư thế, tư thế đó có thể vào rất sâu, có thể chạm đến nơi mà em muốn nhất.”

    Diệp Dung Sâm rút ra côn th*t nóng hừng hực, hai chân khép lại ngồi xuống đất, để cho Trình Hi Hòa tự nhiên mở hai chân chậm rãi ngồi trên hung khí cứng rắn nổi đầy gân xanh. Sau đó hai tay hắn nắm chặt lấy cổ tay của đối phương ấn trên cửa, tư thế như này có thể vững vàng cố định Trình Hi Hòa trong ngực khó mà thoát khỏi.

    “Dung Sâm, sâu quá, đừng sâu như vậy…”

    Trình Hi Hòa còn chưa dứt lời, Diệp Dung Sâm đã thoáng ngồi dậy, tính khi thô dài lại thâm nhập sâu hơn, sướng đến run người như thủy triều ập đến với Trình Hi Hòa, cậu há miệng nuốt từng ngụm hô hấp. Cảm giác được tính khí của Diệp Dung Sâm sắp đến được khoang sinh sản bí ẩn, chỉ còn cách một chút xíu nếu tiến sâu nữa sẽ hỏng mất.

    Trình Hi Hòa vừa mơ hồ mong chờ Diệp Dung Sâm đánh dấu mình lại vừa sợ hung khí vĩ đại nếu thực sự tiến vào khoang sinh sản sẽ nghiền nát chết mình.

    “Hi Hòa, em siết chặt quá, thả lỏng một chút, nếu không…tôi không vào được.”

    Lời nói của Diệp Dung Sâm không những không khiến Trình Hi Hòa thả lỏng mà lại khiến cho hậu huyệt phía sau lại càng thêm co rút, “Không được, không thể vào rồi…Dung Sâm em sẽ hỏng mất…”

    “Em khong muốn tôi đánh dấu em sao?” Tôi đã cảm nhận được khoang sinh sản của em rồi, thả lỏng một chút, để tôi vào.”

    Bị chặn ở cửa Diệp Dung Sâm cũng khó chịu, hung khí không ngừng trướng đại, giống như muốn sảng khoái khơi thông một phen.

    Việc Diệp Dung Sâm đánh dấu có lực hấp dẫn rất lớn, chịu đựng thả lỏng mông, quy đầu to tròn như nhận được dấu hiệu, thừa dịp cơ thể thả lỏng mà lập tức tiến vào mở ra khoang sinh sản.

    Đau đớn kèm theo sung sướng cũng khiến Trình Hi Hòa không nhịn nổi mà kêu lớn, cậu dùng dằng muốn thoát khỏi sự kìm hãm của Dung Sâm, tính khí lại nhân cơ hội này mà tiến sâu thêm vào khoang sinh sản.

    “Đau quá, Dung Sâm, đau quá, em từ bỏ…. đừng vào nữa…”

    Trình Hi Hòa khó thở, bụng có cảm giác như bị trướng đầy,tuyến phòng vệ cuối cùng của cơ thể hoàn toàn bị Diệp Dung Sâm đột phá.

    Diệp Dung Sâm đương nhiên biết không phả thời kỳ động dục mà đánh dấu Omega sẽ khiến cho đối phương phải chịu đựng đau đớn, chỉ là hiện tại việc đã đến nước này, giữa đường dừng lại là việc không thể nào, biện pháp duy nhất chính là đánh dấu hoàn toàn.

    “Hi Hòa ngoan, sẽ hết đau ngay thôi.” Diệp Dung Sâm cúi đầu hôn Trình Hi Hòa một cái, bởi vì đau đớn mà hai gò má tái nhợt,”Tôi đã vào được rồi, lập tức có thể đánh dấu em hoàn toàn.”

    “Không phải…” Trình Hi Hòa lóng ngóng, tách hai chân đang cứng đờ, “Em chết mất…Dung Sâm ư ư a, cái bụng trướng lắm…”

    Nhìn thấy dáng vẻ khó chịu của Trình Hi Hòa, Diệp Dung Sâm cũng rất đau lòng, hắn buông tay đang ấn chặt tay Trình Hi Hòa, nhẹ nhàng xoay mặt đối phương sang, hôn lên đôi môi đang run rẩy, “Ngoan nào, bảo bối tôi sẽ làm nhẹ thôi, em chịu đựng một chút được không?”

    Trình Hi Hòa được Diệp Dung Sâm dỗ lại càng cảm thấy oan ức, “Em không muốn tư thế này, bỏ đi…không nhìn thấy mặt anh.”

    Tư thế này cũng là do trước đó Diệp Dung Sâm tra mạng mà thấy, nói là có thể đi vào rất sâu quả nhiên thuận lợi tiến vào khoang sinh sản. Có điều sẽ khó mà khiến đối phương tiếp nhận một cách dễ chịu.

    Diệp Dung Sâm ôm eo Trình Hi Hòa, nương theo tư thế kết hợp hung hãn chuyển động, Trình Hi Hòa nức nở đạt tới cao trào.

    Diệp Dung Sâm kéo Trình Hi Hòa vào lòng, lại động động một chút, người trong lòng lại không ngừng rên rỉ.

    Nhiều lần bị cắm rút khiến khoang sinh sản quen dần, dần dần nảy sinh khoái cảm tê dại. Trình Hi Hòa ôm lấy cổ Diệp Dung Sâm, đôi mổi sưng mọng dán lên môi anh, “Dung Sâm chỗ đó thật trướng …”

    “Thay đổi tư thế cảm thấy thoải mái hơn sao? Còn đau không?” Diệp Dung Sâm khẽ liếm môi Trình Hi Hòa, bàn tay nhào nặn đè xuống cặp mông trắng mềm, “Muốn tôi chậm một chút sao?”

    “Không cần…” Cảm nhận được sự quan tâm của Diệp Dung Sâm, Trình Hi Hòa giống như được nếm thử mật ngọt, cậu chủ động phối hợp với động tác của đối phương, vững vàng giữ lại côn th*t ở trong khoang sinh sản, “Thoải mái lắm, được anh làm em rất thích…”

    “Hi Hòa, em thật tốt.”

    Hung khí bên trong cơ thể trở nên lớn dần, thành mỏng bên trong hầu như có thể cảm nhận được từng nhịp của động mạch, hai chân Trình Hi Hòa run rẩy kẹp chắc bên thắt lưng Diệp Dung Sâm, “Dung Sâm, có phải anh muốn bắn rồi không, bắn sâu một chút, chính là chỗ đó đấy, được không? Toàn bộ đều cho em….”

    Diệp Dung Sâm cố ý hỏi, “Hửm? Em muốn tôi bắn ở chỗ nào?”

    “Khoang sinh sản, bên trong khoang sinh sản!” Trình Hi Hòa liều lĩnh nói, “Em muốn bảo bảo của Dung Sâm, anh là của em, của em…”

    “Ừ.”

    Diệp Dung Sâm gắt gao ôm chặt Trình Hi Hòa, dường như giờ đây mỗi tế bào đều tràn ngập hơi thở của đối phương, giờ khắc này bọn họ cùng nhau hòa vào làm một, không ai có thể khiến bọn họ xa nhau.

    Trình Hi Hòa cảm giác được tinh dịch nóng bỏng vọt vào sâu bên trong khoang sinh sản, khiến cậu có được sự yên tâm chưa từng có. Trên cơ thể cậu đã có dấu ký không thể xóa nhòa của Dung Sâm.

    Diệp Dung Sâm là của cậu rồi.

    “Trình Hi Hòa, em là của tôi.”

    Không ai có thể cướp em khỏi tôi nữa, dù cho có long trời lở đất, bên cạnh em cũng chỉ có thể là tôi.

    Chương 25

    Cưỡng ép đánh dấu khiến cho Trình Hi Hòa nửa đêm phát sốt. Diệp Dung Sâm đang trong cơn ngủ lờ mờ cảm nhận được người trong lòng mình nóng rực, còn không ngừng gọi tên mình.

    Diệp Dung Sâm lập tức tỉnh ngủ, đưa Trình Hi Hòa tới bệnh viện của mẹ Diệp. Đúng lúc bác sĩ Ngô trực ban là bạn tốt của mẹ Diệp. Bà xem xét tình hình lập tức sắp xếp phòng bệnh cho Trình Hi Hòa. Kiểm tra xong thì trấn an Diệp Dung Sâm

    :”Đây là biểu hiện hết sức bình thường của việc đánh dấu ngoài kỳ phát tình, có điều Hi Hòa cũng đã trưởng thành, chẳng phải vấn đề gì to tát rất nhanh sẽ giảm sốt thôi.”

    Diệp Dung Sâm vẫn không yên tâm hỏi lại: “Sức khỏe Hi Hòa không tốt, sau này sẽ không để lại di chứng gì chứ?

    “Nếu cậu vẫn chưa thực sự yên tâm, đợi cậu ấy tỉnh lại tôi sẽ kiểm tra toàn diện một lượt.” Bác sĩ Ngô vỗ vai Diệp Dung Sâm, “Trước tiên cứ đợi Hi Hòa hạ sốt đã.”

    Diệp Dung Sâm nghĩ thầm, dù sao cũng đến bệnh viện rồi, để cho em ấy kiểm tra một chút cũng tốt, nhân tiện có thể xem xem kỳ phát tình của em ấy tại sao lại trì hoãn lâu như vậy.

    Tin tức Trình Hi Hòa nằm viện dọa mẹ Diệp sợ, trời mới hừng sáng bà liền vội đến bệnh viện. Diệp Dung Sâm chăm sóc cho Trình Hi Hòa cả một đêm mà không hề chợp mắt, hắn sợ bệnh tình đột nhiên trở nặng.

    Lúc mẹ Diệp đến nơi, Trình Hi Hòa cũng vẫn chưa tỉnh, bà kéo Diệp Dung Sâm ra ngoài cửa,” Có chuyện gì thế? Tại sao Hi Hòa lại sốt?”

    Tối hôm qua Diệp Dung Sâm gọi điện, nói muốn cùng Trình Hi Hòa ở ngoài một đêm, mẹ Diệp cũng không để ý. Chỉ cho rằng đó là sở thích riêng của đôi tình nhân nhỏ, chẳng ngờ mới một đêm “làm việc” mà Trình Hi Hòa bị ốm rồi.

    “Cô Ngô nói rằng đây là hiện tượng bình thường do đánh dấu ngoài kỳ phát tình, Hi Hòa bây giờ đã giảm sốt, không có việc gì nữa.” Diệp Dung Sâm tiếp tục nói,”Chờ Hi Hòa tỉnh, con muốn cho em ấy đi kiểm tra toàn diện, để xem rốt cuộc vì sao mà kỳ phát tình lại bị trì hoãn.”

    “Giảm sốt thì tốt rồi, con cũng không nghỉ ngơi cả một đêm rồi đó!” Mẹ Diệp thấy trong mắt Diệp Dung Sâm nổi lên vài tia máu nhàn nhạt, có hơi đau lòng nói,” Con cứ về ngơi chút đi, Hi Hòa ở đây đã có mẹ chăm sóc.”

    “Không sao, con đợi Hi Hòa tỉnh lại rồi đi.” Trình Hi Hòa chưa tỉnh hắn cũng không ngủ được, không bằng cứ ở lại còn thấy an tâm hơn chút.

    Mẹ Diệp thấy Diệp Dung Sâm kiên quyết cũng không ngăn cản nữa, “Để mẹ đi mua cho con một ít đồ ăn sáng nhé.”

    “Cám ơn mẹ.”

    Mẹ Diệp đi không bao lâu thì Trình Hi Hòa tỉnh, cậu thấy khuôn mặt đầy mệt mỏi của Diệp Dung Sâm liền biết rằng anh đã thức trắng một đêm.

    Trình Hi Hòa vừa tỉnh, giọng nói có chút uể oải, “Dung Sâm…”

    Diệp Dung Sâm thấy Hi Hòa tỉnh, tảng đá trong lòng cũng nhất thời buông xuống, hắn tiến lên trước, hôn một cái lên má Hi Hòa, nhẹ nhàng hỏi, “Có khó chịu chỗ nào không?” Tôi gọi thầy thuốc đến xem xem.”

    Trình Hi Hòa vươn tay sờ lên mặt Diệp Dung Sâm,”Em không sao, anh không ngủ sao?”

    “Ngủ rồi, nhưng ngủ không ngon thôi.”Diệp Dung Sâm biết, Hi Hòa nếu biết hắn cả đêm không ngủ sẽ lại tự trách chính mình, “Mẹ đi mua quà sáng rồi, em đợi một lát.”

    Trình Hi Hòa chớp chớp mắt mấy cái hỏi,”À, bây giờ mấy giờ rồi?”

    Diệp Dung Sâm xem đồng hồ đeo tay trả lời, ” Sắp 11 giờ rồi.”

    Trình Hi Hòa liền vội vã, “Vậy sao anh vẫn còn ở đây, hôm nay anh không phải có tiết sao?”

    – Em bị ốm, đương nhiên tôi phải chăm sóc em.

    Diệp Dung Sâm cúi đầu hôn lên bờ môi mềm mại của Hi Hòa, đầu lưỡi nhẹ nhàng tách ra hàm răng của đối phương, trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào khiến cả hai đều bị rối loạn hô hấp.

    Hôn xong, đôi mắt xinh đẹp của Trình Hi Hòa hiện lên tầng nước mỏng, mắt cậu lúc này quả thực đẹp không chịu nổi. Diệp Dung Sâm lại không nhịn được mà trượt về phía cổ trắng nõn của cậu mà gặm cắn.

    Vừa mới bị đánh dấu nên Trình Hi Hòa vô cùng nhạy cảm với hơi thở của Diệp Dung Sâm, cơ thể không khống chế được mà dần nóng lên, ngay cả giọng nói chuyện cũng trở nên run rẩy,”Dung Sâm, ưm, nóng quá…”

    Mặc dù lần này cũng chưa hoàn thành hết việc đánh dấu nhưng cũng đủ để cắt đứt mọi mơ tưởng của bất kỳ Alpha nào đối với Hi Hòa, cho dù sau này Trình Hi Hòa phát tình cũng chỉ có Diệp Dung Sâm mới có thể cảm ứng được.

    Nếu không phải cân nhắc đến việc Hi Hòa vẫn đang bị bệnh Diệp Dung Sâm thật hận không được áp đảo người kia lần nữa, có điều nghĩ lại nếu quả thực làm như vậy thì hắn quá cầm thú rồi.

    Tần Tiêu gọi cho Trình Hi Hòa nhiều lần mà chỉ nhận được giọng nói từ hộp thư thoại. Điều này khiến hắn lo lắng không thôi, dù sao chuyện này rất ít khi xảy ra.

    Bất đắc dĩ, Tần Tiêu phải bấm số của Diệp Dung Sâm. Hai người đang chìm đắm trong lửa tình bị cắt ngang, Diệp Dung Sâm buông Trình Hi Hòa ra, hắng giọng một cái nhận điện thoại, “Alo.”

    “Hi Hòa đang ở cùng anh sao?” Đối với Diệp Dung Sâm, ngay cả lời hỏi thăm cơ bản Tần Tiêu cũng tiết kiệm trực tiếp vào chủ đề.

    Diệp Dung Sâm nhìn gương mặt đỏ ửng của Trình Hi Hòa trả lời, “Em ấy đang ở cạnh tôi, có chuyện gì không?”

    Tần Tiêu chất vấn,”Tại sao điện thoại của Hi Hòa từ hôm qua đến giờ đều gọi không thông?”

    Diệp Dung Sâm cũng không giấu diếm, “Hi Hòa bị sốt, bây giờ đang ở bệnh viện, điện thoạt có thể là do hết pin.

    “Cái gì? Hi Hòa bị sốt?” Giọng nói Tần Tiêu đầy ắp những lo âu,” Tôi lập tức tới ngay.”

    “Không cần phiền anh, em ấy đã giảm sốt rồi, không phải chuyện gì lớn!”

    “Đây chính là thái độ anh chăm sóc Hi Hòa sao?”Đối với thái độ hời hợt của Diệp Dung Sâm khi Trình Hi Hòa bị bệnh Tần Tiêu vô cùng bất mãn, “Nếu như anh thực sự chăm sóc em ấy cẩn thận, em ấy sẽ bị ốm sao?”

    Tần Tiêu quá mức quan tâm đến Trình Hi Hòa khiến Diệp Dung Sâm rất khó chịu, Trước đây khoảng thời gian cảm thấy Trình Hi Hòa có cũng được không có cũng không sao hắn cảm thấy Tần Tiêu không đáng lo, nhưng hôm nay hắn lại cảm thấy Tần Tiêu chính là một cỗ lựu đạn có thể phát nổ bất cứ lúc nào.

    Trình Hi Hòa kéo vạt áo Diệp Dung Sâm,”Là anh em à?”

    Diệp Dung Sâm yên lặng gật đầu.

    “Anh để em nói chuyện với anh ấy đi.” Trình Hi Hòa biết Tần Tiêu với Diệp Dung Sâm không hợp nhau, hai người khó trảnh khỏi vì mình mà cãi vã.

    Diệp Dung Sâm không tình nguyện đưa điện thoại cho Trình Hi Hòa, Trình Hi Hòa nhận điện thoại, nhỏ giọng nói,”Anh, là em đây.”

    Nghe được giọng nói nhỏ yếu của Trình Hi Hòa, Tần Tiêu nhíu mày một cái,”Hi Hòa, em sao rồi? Có cảm thấy tốt hơn không? Có phải tên Diệp Dung Sâm kia bắt nạt em?”

    “Không có, anh đừng nghĩ nhiều.” Trình Hi Hòa cũng không nói chuyện mình đã được đánh dấu,”Chỉ là cảm vặt thôi, bây giờ đỡ hơn nhiều rồi.”

    Tần Tiêu dĩ nhiên nghe ra trong lời nói của Hi Hòa có ý muốn bảo vệ Diệp Dung Sâm “Em cứ nghỉ ngơi cho khỏe đi, lát nữa anh qua xem em.”

    Trình Hi Hòa muốn khuyên Tần Tiêu không cần tới, nhưng đối phương đã cúp điện thoại trước, cậu đưa điện thoại trả lại Diệp Dung Sâm, “Anh ấy cúp rồi.”

    “Anh ta muốn đến đây?”

    “Chắc là thế, anh ấy nói như vậy.” Trình Hi Hòa thấy Diệp Dung Sâm không vui, kéo tay anh an ủi,”Anh đừng giận, tính anh ấy là như vậy ấy.”

    Diệp Dung Sâm nắm tay Trình Hi Hòa,”Tôi không giận.”

    “Anh cúi đầu một chút.”

    “Hả?” Diệp Dung Sâm cúi người xuống, xích lại gần Trình Hi Hòa.

    Trình Hi Hòa dang tay ôm lấy cổ Diệp Dung Sâm, đặt nhẹ một dấu hôn lên gương mặt đẹp trai của người kia,” Hôn xong rồi, sau này không được tức giận nữa!”

    Diệp Dung Sâm bị bộ dạng trẻ con của cậu chọc cười, hắn cũng trả lại cho đối phương một dấu hôn, “Không giận.”

    Diệp Dung Sâm lần đầu tiên cảm thấy, thì ra hắn đã thích người kia nhiều hơn hắn nghĩ, thích đến mức tim cũng khẽ nhói đau.

    Chương 26

    Lúc Tần Tiêu đến bệnh viện, vừa vặn là lúc Diệp Dung Sâm đi tìm bác sĩ sắp xếp chuyện kiểm tra toàn thân của Hi Hòa, hai người không gặp nhau Trình Hi Hòa cũng thở phào nhẹ nhõm. Đối với cậu, Tần Tiêu là người thân, Diệp Dung Sâm là người yêu, dù là bên nào cậu cũng không muốn người đó tổn thương.

    Trình Hi Hòa đã bị đánh dấu.

    Mắc dù Tần Tiêu đã sớm chuẩn bị ngày này sẽ đến nhưng khi thực sự đối mặt lại không hề dễ dàng như tưởng tượng. Trần Hi Hòa thấy Tần Tiêu ngẩn ngơ đứng ở cửa, hơi lo lắng hỏi, “Anh, anh không sao chứ?”

    Tần Tiêu lấy lại tinh thần, khóe môi nhếch lên cười khổ,”Không sao.”

    Trình Hi Hòa chỉ ghế bên cạnh giường,”Anh ngồi đi, đừng đứng nói chuyện.”

    Tần Tiêu đặt giỏ trái cây mình mang đến vào hộc tủ đầu giường, kéo ghế ngồi xuống bên cạnh, “Diệp Dung Sâm đâu? Hắn không ở bệnh viện cùng em sao?”

    Trình Hi Hòa từ từ giải thích, “Dung Sâm mới bị bác sĩ gọi đi rồi, chắc một lát nữa mới đến.

    Trình Hi Hòa thấy bộ dạng Tần Tiêu nửa muốn nói nửa không đại khái cậu cũng đoán được anh ấy muốn hỏi gì. Dù sao thì chuyện đã bị đánh dấu cũng rất dễ nhìn ra. Huống chi Tần Tiêu còn là Alpha, hẳn là từ khi vào cửa đã cảm giác được rồi đi.

    “Dung Sâm đánh dấu em rồi.”

    Tần Tiêu không dám mở lời nhưng Hi Hòa dứt khoát nói cho hắn. Tim bất chợt nhói một cái, hắn lấy lại bình tĩnh, sắc mặt dửng dưng, môi thậm chí còn khẽ nhếch, “Chúc mừng em, đạt được ý nguyện.”

    Trình Hi Hòa không biết, khi cậu đạt được mong muốn của mình cũng là lúc Tần Tiêu đau đớn mất đi tình yêu của mình.

    Tần Tiêu bỗng nhiên nhận ra, ngày lại ngày hắn chờ đợi, mà nước chảy đá lại chẳng mòn, những gì còn sót lại là là đau đớn không nguôi. Nếu như hắn có thể sớm nói ra tình cảm của mình dành cho Hi Hòa, kết cục giữa bọn họ liệu sẽ không giống nhau?

    “Hi Hòa.”

    Trình Hi Hòa hơi ngẩng đầu, nhìn về phía Tần Tiêu giống như lần đầu gặp nhau thuần khiết tinh khôi.

    “Tại sao lại là Diệp Dung Sâm?”

    Tần Tiêu cảm thấy ngoại trừ gia thế, chẳng còn điểm nào kém hơn Diệp Dung Sâm, tại sao nhiều năm như vậy Trình Hi Hòa lại chưa từng liếc nhìn hắn một cái? Lẽ nào là e ngại tình anh em giữa bọn họ sao?

    Tại Sao lại là Diệp Dung Sâm?

    Vấn đề này Trình Hi Hòa cũng đã tự hỏi chính mình vô số lần. Nếu như ngày đó ở tang lễ người cậu gặp không phải Diệp Dung Sâm, cậu sẽ yêu người khác? Nhưng mà trên thế giới này không có nếu như, tất cả giả thiết cũng không xảy ra. Người cậu gặp là Diệp Dung Sâm, yêu cũng chính là Diệp Dung Sâm.

    “Bởi vì anh ấy là Diệp Dung Sâm.”

    Câu trả lời như vậy thật khác xa với tưởng tượng của Tần Tiêu, không phải bởi vì yêu đến khắc cốt ghi tâm, cũng chẳng phải là lời hứa thề non hẹn biển chỉ bởi vì đối phương là Diệp Dung Sâm, chỉ như vậy thôi.

    Tần Tiêu quay mặt mà cười, vẻ mặt như bi thương lại như vui mừng, nhất thời Trình Hi Hòa không phân biệt được đối phương là đang vui hay đang buồn.

    Đang lúc Trình Hi Hòa không biết phải mở lời thế nào thì Diệp Dung Sâm trở lại, còn vừa vặn bắt gặp một màn này.

    “Sao rồi?” Diệp Dung Sâm cảm thấy bầu không khí trong phòng bệnh có chút kỳ lạ nhưng vẻ mặt của Trình Hi Hòa vẫn giống như bình thường.

    Nghe thấy tiếng Diệp Dung Sâm, Tần Tiêu thu lại biểu tình buồn rầu trên khuôn mặt mình, khôi phục vẻ mặt bình thản, “Hi Hòa, công ty còn có việc anh đi trước đây.”

    Trình Hi Hòa không ngờ Tần Tiêu đi nhanh như vậy, cũng chỉ gật đầu một cái, “Ừ thế anh lái xe cẩn thận.”

    Tần Tiêu và Diệp Dung Sâm lúc lướt qua chạm vai nhau thì có liếc nhìn đối phương một cái, bên trong cái nhìn này tích chứa quá nhiều phiền muộn nhưng không cam lòng cùng ghen tị vẫn chiếm phần hơn.

    Diệp Dung Sâm đề nghị, “Tần Tiêu để tôi tiễn anh đi.”

    Tiễn Tần Tiêu ra cửa chỉ là mượn cớ, có lời muốn nói mới là mục đích.

    Diệp Dung Sâm đưa Tần Tiêu đến cửa bệnh viện, Tần Tiêu lạnh lùng nói: “Anh có lời gì muốn nói thì nói đi.”

    “Tình cảm của anh đối với Hi Hòa mà nói là quá nặng rồi, hi vọng sau này anh chỉ thực tâm coi em ấy là em trai.”

    Mặc dù Diệp Dung Sâm là một người chậm hiểu trong chuyện tình cảm nhưng từ lần đầu tiên hắn đã cảm giác được người đàn ông này có tình cảm đặc biệt với Trình Hi Hòa.”

    “Bất luận tôi đối với Hi Hòa là tình cảm gì cũng không liên quan đến anh.” Tần Tiêu không hiểu ý tứ trong câu này của Diệp Dung Sâm,”Anh đã đánh dấu Hi Hòa, còn có cái gì để lo lắng?”

    “Tôi không lo lắng Hi Hòa sẽ nảy sinh tình cảm với người khác mà lo lắng vì anh không thể kìm nén tình cảm của mình sẽ khiến Hi Hòa bị tổn thương.” Diệp Dung Sâm bình tĩnh nói, “Hi Hòa là một người trọng tình cảm, em ấy vẫn luôn kính mến anh, nếu như có một ngày em ấy phát hiện người anh trai mà mình luôn kính mến lại có những suy nghĩ không đúng sợ rằng em ấy sẽ không chịu nổi.”

    “Vậy nên Tần Tiêu, anh đừng có bất kỳ lưu luyến gì với Hi Hòa nữa, các người trước đây là anh em, từ nay về sau cũng vẫn cứ làm anh em.”

    Cho dù lời nói của Diệp Dung Sâm có cay nghiệt vô tình nhưng Tần Tiêu lại cũng phải thừa nhận những câu nói cứa lòng đó. Sở dĩ nhiều năm qua hắn không dám bày tỏ lòng mình cũng bởi vì sợ sau khi bày tỏ giữa bọn họ ngay cả anh em cũng không thể làm được nữa.

    Diệp Dung Sâm đi rất lâu mới quay lại, trực giác nói cho Trình Hi Hòa biết bọn họ đã nói những gì.

    Trình Hi Hòa tùy ý hỏi, “Sao lại đi lâu như vậy?”

    Diệp Dung Sâm vẫn bình tĩnh đáp, “Rất lâu sao? Anh trai em hỏi tôi rất nhiều về tình trạng gần đây của em, cho nên không để ý lại nói thêm vài câu.”

    Đây đúng là chuyện mà Tần Tiêu thường làm, Trình Hi Hòa cũng không hoài nghi,”Anh ấy chính là lo lắng quá rồi, em đã không còn là trẻ con nữa mà.”

    “Không phải trẻ con?” Diệp Dung Sâm híp mắt trêu ghẹo nói,” Vậy sao em vẫn cứ nháo để tôi hôn em?”

    Trình Hi Hòa đỏ mặt, cãi lại, “Em đâu có nháo để được anh hôn chứ!”

    Diệp Dung Sâm cũng phụ họa nói theo,”Cũng đúng chúng ta là ngươi tình ta nguyện.”

    Việc kiểm tra toàn diện của Trình Hi Hòa được sắp xếp vào hôm sau nên hai ngày này cậu đều phải đợi ở bệnh viện. Diệp Dung Sâm cũng không yên tâm để cậu ở lại bệnh viện một mình, dứt khoát xin nghỉ mười ngày ở trường học, cả ngày 24 giờ ở lại bệnh viện trông chừng giống như hận không thể bỏ Trình Hi Hòa vào trong lồng thủy tinh.

    Buổi tối hai người nằm chung một chiếc giường khó tránh khỏi việc nảy sinh rung động, nhưng mỗi lần cũng đều là Diệp Dung Sâm giữ được lý trí.

    Trình Hi Hòa sau khi bị đánh dấu trở nên nhạy cảm hơn trước rất nhiều,chỉ cần cảm nhận được Diệp Dung Sâm liền tự động sát tới, có lúc chỉ hôn với hôn thôi mà đã đạt được cảm giác rồi.

    Diệp Dung Sâm phải nhịn đến khó chịu,Trình Hi Hòa cũng không tốt hơn nhưng cân nhắc đến việc cơ thể đối phương không tốt lại thêm vừa bị đánh dấu không thể làm thường xuyên, đây cũng là lời cô Ngô cảnh cáo hắn nên hắn phải nhớ kỹ.

    Có lúc, Trình Hi Hòa khó chịu Diệp Dung Sâm sẽ dùng tay giúp cậu, một bên đau lòng hôn khuôn mặt cậu một bên dùng lời ngon tiếng ngọt để dỗ dành.

    Trình Hi Hòa dù sau cũng vẫn là đứa nhỏ, Diệp Dung Sâm dỗ mấy cái liền lập tức ngoan ngoãn.

    Chương 27

    Báo cáo kiểm tra toàn thân của Trình Hi Hòa phải hai tuần sau mới có kết quả. Trong thời gian này thì Diệp Dung Sâm nhận được thông báo từ trường đại học bên Luân Đôn có một cuộc hội thảo cần hắn tham gia, công việc còn lại chỉ có thể giao cho mẹ Diệp xử lý.

    Thời gian hội thảo kéo dài 1 tuần. Từ lúc kết hôn đến nay, Trình Hi Hòa chưa bao giờ rời xa Diệp Dung Sâm lâu như vậy.

    Một tuần mà nói, thời gian không dài nhưng ngắn thì cũng không phải, lại thêm việc Trình Hi Hòa vừa mới bị đánh dấu khiến Diệp Dung Sâm không khỏi lo lắng, thương lượng với bên trường học để người khác tham gia, nhưng hiệu trưởng tỏ ý khó khéo léo đề nghị nếu đã có thể tham gia hắn phải dốc sức tham gia.

    Nói đến mức này nếu Diệp Dung Sâm mà còn từ chối thì lại có chút không nề tình người ta, chỉ có thể nhắm mắt đáp ứng.

    Toàn bộ Diệp gia hắn chỉ lưu luyến nhất là Trình Hi Hòa. Trước đây khi Trình Hi Hòa chưa gả vào Diệp gia những buổi hội thảo như này đối với Diệp Dung Sâm cũng chỉ là chuyện thường. Bố mẹ Diệp đối với việc hắn thỉnh thoảng không ở nhà một tuần cũng thành thói quen nhưng đối với Trình Hi Hòa thì không có dễ dàng như thế.

    Mặc dù trong lòng ngàn lần không muốn nhưng Trình Hi Hòa cũng vẫn chu đáo vì Diệp Dung Sâm mà sắp xếp quần áo cùng thuốc men cần thiết. Bởi vì chưa từng làm những việc như thế nên Trình Hi Hòa còn đặc biệt lên mạng tra xem những đồ dùng cần mang theo khi xuất ngoại, tỉ mỉ ghi vào một tờ giấy.

    Buổi tối Diệp Dung Sâm kiểm tra vali phát hiện Trình Hi Hòa nhét đầy một đống túi lớn, túi nhỏ thật giống như hắn sẽ một đi không trở lại, ngay cả bàn chải đánh răng cũng chuẩn bị đầy đủ giúp mình.

    “Những thứ này ở khách sạn đều có đủ.” Diệp Dung Sâm dở khóc dở cười cảm thấy Trình Hi Hòa quá căng thẳng rồi.

    Trình Hi Hòa biết mình quả thật có chút khoa trương, có vài đồ có thể Diệp Dung Sâm không dùng tới cậu cũng vẫn cố chấp nhét hết vào hành lý, luôn cảm thấy Diệp Dung Sâm thiếu cái gì đó hận không thể gói chính mình bỏ luôn vào đó.

    “Em biết.”

    Trình Hi Hòa ngoài miệng không nói nhưng Diệp Dung Sâm hiểu rõ đối phương quan tâm từng cử chỉ hành động của mình như vậy là vì không nỡ để mình rời đi.

    Diệp Dung Sâm ngồi xuống kéo hai tay Trình Hi Hòa, “Đừng lo lắng, tôi sẽ về sớm thôi.”

    Trình Hi Hòa hơi máy môi, ánh mắt đảo xung quanh, chính là không muốn Diệp Dung Sâm nhìn mặt mình.

    Diệp Dung Sâm xoay mặt Trình Hi Hòa lại, ép buộc đối phương nhìn thẳng vào mình, lúc này mới phát hiện hai viền mắt của cậu thoáng đọng nước, dáng vẻ giống như là vô cùng tủi thân.

    “Tôi không thiếu cái gì hết.” Diệp Dung Sâm để Trình Hi Hòa ngồi vào người mình, ôm lấy eo cậu, môi nhẹ nhàng cọ cọ gò má, “chỉ thiếu em.”

    Trình Hi Hòa bị lời nói của Diệp Dung Sâm chọc cười, hơi ngẩng đầu, chủ động hôn lên môi anh, nhẹ giọng nỉ non,”Anh phải gọi điện cho em mỗi ngày.”

    Diệp Dung Sâm cắn nhẹ môi dưới của Trình Hi Hòa, “Nhưng mà mỗi phút mỗi giây tôi đều nhớ đến em!”

    Đêm trước ngày đi, Diệp Dung Sâm khiến Trình Hi Hòa bày ra một loạt các tư thế xấu hổ đáp ứng hắn làm nhiều lần, thậm chí còn dùng ký hiệu đêm đó dùng cách thức đặc biệt mà tiến vào.

    Một đêm này khiến Trình Hi Hòa mệt mỏi hết sức, ngay cả lúc Diệp Dung Sâm thức dậy cũng không phát hiện, cho đến khi đối phương phải đi rồi mới gọi cậu thức dậy, “Hi Hòa, tôi phải đi rồi.”

    Nghe được giọng nói đặc biệt của Diệp Dung Sâm, Trình Hi Hòa mở mắt, uốn mình mệt mỏi, muốn tiễn hắn đi, “Em tiễn anh, ưm….”

    Lời Trình Hi Hòa còn chưa nói xong liền bị Diệp Dung Sâm hôn, qua một lúc hai người thở gấp tách ra,”Em nghỉ ngơi cho khỏe, tôi đến sân bay sẽ gọi cho em.”

    “Nhưng em muốn tiễn anh đi…”

    Diệp Dung Sâm vốn là không dứt được Trình Hi Hòa hắn sợ nếu cậu ấy đưa hắn đi e là hắn thực sự không đi được.

    “Ngoan, nghe lời, đừng đi.” Diệp Dung Sâm nhéo má Trình Hi Hòa một cái, “Em cứ như vậy tôi sẽ không đi được mất. Trình Hi Hòa rụt vào trong chăn, âm thanh trong chăn toát ra vẻ thất vọng “Vậy anh đi đi.”

    Diệp Dung Sâm cúi đầu hôn lên trán Trình Hi Hòa,”Đợi anh về.”

    Bố mẹ đưa Diệp Dung Sâm đến sân bay, trước lúc lên máy bay Diệp Dung Sâm vẫn không yên lòng dặn dò bố mẹ, “Hai người giúp con chăm sóc Hi Hòa thật tốt.

    “Yên tâm đi, bố mẹ sẽ chăm sóc nó thật tốt.” Mẹ Diệp bước một bước giúp Diệp Dung Sâm sửa sang lại cổ áo chút xộc xệch,”Đến bên kia nhớ gọi điện, đừng để cho Hi Hòa lo lắng.”

    “Vâng, con biết.”

    Diệp Dung Sâm đi không được bao lâu Trình Hi Hòa liền ôm điện thoại không rời mắt, nhẩm tính xem lúc nào người kia sẽ đến Luân Đôn.

    Trình Hi Hòa ở trường học tâm hồn luôn bất ổn không yên, viết không được mấy chữ thì lại liếc nhìn điện thoại, sợ bỏ lỡ điện thoại của Diệp Dung Sâm. Tình trạng cứ lặp đi lặp lại cả giờ học đều không nghe được gì, ngay cả ghi bài cũng là một trang trắng.

    Luân Đôn cách trong nước bảy tiếng, Diệp Dung Sâm vừa xuống máy bay liền nhắn tin cho Trình Hi Hòa báo bình an. Vốn tưởng rằng đối phương đã ngủ không ngờ rằng Trình Hi Hòa nhanh hóng trả lời tin nhắn. Diệp Dung Sâm nhíu mày, bây giờ ở Luân Đôn là 5 giờ chiều, trong nước đã là 12 giờ, Trình Hi Hòa sao mà muộn như vậy còn chưa ngủ?

    Sau khi cùng thầy giáo đồng hành lên xe, Diệp Dung Sâm lập tức gọi điện thoại cho Trình Hi Hòa. Trình Hi Hòa vừa thấy điện thoại của Diệp Dung Sâm liền vội vã nghe, “Dung Sâm.”

    “Sao mà muộn vậy rồi còn chưa ngủ?”

    Trình Hi Hòa lè lưỡi một cái, “Không ngủ được.”

    “Tôi không phải đã nói với em nhiều lần sao, không nên thức đêm sẽ không tốt cho cơ thể.” Diệp Dung Sâm có chút sinh khí, hắn vừa không ở bên cạnh, Trình Hi Hòa liền bắt đầu dày vò chính mình, “Sau này không cho phép như vậy.”

    “Được rồi, em biết rồi.”Trình Hi Hòa biết Diệp Dung Sâm quan tâm mình nên mới giống như mẹ mà nhắc nhở cậu, “Anh lên xe rồi à?”

    “Ừ, đang ở trên xe rồi, một lát là đến khách sạn.”

    “Vậy đến nơi thì anh nghỉ đi cho khỏe.”

    “Ừ, em cũng ngủ sớm đi, đợi ngày mai ngủ dậy tôi lại gọi điện.” Diệp Dung Sâm lại không ngại phiền dặn dò, “Ngủ không được đá chăn, thấy lạnh thì phải mở điều hòa, biết chưa?”

    “Anh đừng lo lắng, em sẽ tự chăm sóc thật tốt.”

    Diệp Dung Sâm thấy thời gian không còn sớm, giục Trình Hi Hòa đi ngủ, “Được rồi, không nói chuyện với em nữa, em mau ngủ đi.”

    Trình Hi Hòa nằm trên giường, lỗ tai ghé sát điện thoại hơi nóng lên, nhẹ giọng nói, “Em nhớ anh quá, Dung Sâm.”

    Nghe được giọng nói nũng nịu của Trình Hi Hòa, Diệp Dung Sâm hơi nghiêng đầu, một tay che điện thoại, dịu dàng nói, “Tôi cũng nhớ em.”

    Từ sau lần công nhân gây chuyện, cách xử lý của Ngụy Thất tuy rằng chọc giận bố Trình nhưng bất ngờ mối quan hệ với Tần Tiêu lại trở nên tốt hơn. Hai người thỉnh thoảng cũng ra ngoài uống vài ly rượu, tán gẫu một chút. Ngày đó, trong lúc hai người uống rượu, vô tình Tần Tiêu nhắc tới tối mai hẹn Trình Hi Hòa ăn cơm, Ngụy Thất cũng giả bộ vô tình nhắc một câu,”Dù sao cũng đều là quen biết, không bằng cùng nhau?”

    Tần Tiêu không hề biết về quan hệ giữa Ngụy Thất và Diệp Dung Sâm trước đây. Từ chỗ bố Trình hắn chỉ biết Ngụy Thất từng là bạn đại học của Diệp Dung Sâm, gần đây hai người họ còn cùng tham gia hoạt động kỷ niệm một trăm năm của trường đại học.

    Tần Tiêu suy nghĩ một lúc, “Nếu cậu không để ý thì cùng đi thôi.”

    Ngụy Thất nhún vai, khóe miệng hiện lên nụ cười khó đoán, “Chỉ cần anh không ngại tôi quấy rầy anh em hai người nói chuyện cũ là được.”

    “Đương nhiên sẽ không.

    Tần Tiêu khó mà buông xuống được tình cảm nhiều năm với Trình Hi Hòa, hắn vốn cảm thấy bữa tối lần này là một cơ hội tốt, nhưng suy nghĩ đến câu nói kia của Diệp Dung Sâm lại từ bỏ ý định.

    Có lẽ tìm một người ngoài tham gia sẽ khiến cậu không nghĩ nhiều.

    Chương 28

    Lịch làm việc ở hội thảo Luân Đôn được sắp xếp rất kín, hầu như ngoại trừ lúc ăn hay ngủ thì không có thời gian trống. Thừa dịp đi vệ sinh Diệp Dung Sâm nhanh chóng gửi tin nhắn cho Trình Hi Hòa, đợi đến lúc nhắn lại e rằng trong nước cũng đã là buổi tối rồi.

    Buổi tối Tần Tiêu đón Trình Hi Hòa đi ăn cơm, trên đường đi đến nhà hàng hắn thuận miệng nói, “Phải rồi, Hi Hòa tối nay luật sư Ngụy cũng cùng ăn tối với chúng ta đấy.”

    Trình Hi Hòa hơi ngẩn người, lặng người hỏi: “Anh nói Ngụy Thất sao?”

    “Đúng vậy, thế nào?” Tần Tiêu đang lái xe nhanh chóng quay đầu nhìn sang Trình Hi Hòa đang ngồi bên cạnh,” Hai người không phải là cũng có quen biết sao?” Cậu ấy với Diệp Dung Sâm còn là bạn học đại học.”

    Trình Hi Hòa thấp giọng nói: “Ừ, em biết.”

    Tần Tiêu cảm thấy thái độ của Trình Hi Hòa có chút kỳ lạ, suy đoán nói,”Cậu không thích Ngụy Thất à?”

    “Không phải, chẳng qua là không thân thiết với anh ta như thế.” Trình Hi Hòa dùng vài ba câu xua đuổi ý nghĩ kia của Tần Tiêu, tiếp tục hỏi, “Anh với luật sư Ngụy thân thiết lắm hả?”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO dmh tại đam mỹ dammydmh.com

    “Thỉnh thoảng sẽ cũng đi uống rượu, cũng coi như là bạn đi.”

    Lúc Tần Tiêu và Trình Hi Hòa đến nhà hàng ăn, Ngụy Thất đã sớm đặt xong bàn đợi ở đó, nhìn thấy Trình Hi Hòa bước vào, sắc mắt hắn nhất thời tái đi, dường như trong phút chốc đó hắn kết luận được Trình Hi Hòa đã bị Diệp Dung Sâm đánh dấu.

    “Sao thế? Sắc mặt khó coi như vậy.”

    Ngụy Thất mất tự nhiên nói,”Có thể do gần đây nhiều việc, nghỉ ngơi không đủ.”

    Tần Tiêu cũng không nghi ngờ, tự nhiên đẩy Trình Hi Hòa tới bên cạnh, “Hai người chắc là cũng biết nhau rồi, tôi không giới thiệu lại nữa.”

    “Chào, cậu Trình, ở buổi kỷ niệm trường lần trước chúng ta đã gặp mặt.”

    “Chào anh, luật sư Ngụy.”

    Tần Tiêu cảm thấy hai người này chào nhau thật thú vị, “Hai người sao lại khách khí thế, trực tiếp gọi tên có phải tốt hơn không.’

    “Tôi sợ là trực tiếp gọi tên sẽ khiến cậu Trình không thoải mái,:

    Đối mặt với kiểu gây khó dễ của Ngụy Thất Trình Hi Hòa cũng không để ý, chỉ hờ hững nói, “Không sao, anh gọi tôi là Hi Hòa được rồi.”

    Diệp Dung Sâm bận đến sứt đầu mẻ chán khiến hắn thật vất vả mới có thời gian ngồi xuống dùng cơm, việc đầu tiên chính là mở điện thoại di động, đồng nghiệp chưa lập gia đình ngồi cạnh trêu ghẹo nói, “Người mà đã kết hôn như giáo sư Diệp thật là không giống với mấy người độc thân chúng tôi mà.”

    Đối với sự đùa giỡn của đồng nghiệp Diệp Dung Sâm cũng chỉ cười nhẹ một tiếng, im lặng không đáp lời.

    Trên điện thoại hiện lên một tin nhắn của Trình Hi Hòa:”Buổi tối em đi ăn với anh trai, đợi đến khi về nhà sẽ báo cho anh.”

    Diệp Dung Sâm nhẩm tính thời gian trong nước, lúc này Trình Hi Hòa chắc là đang ăn cơm với Tần Tiêu, hắn lên tiếng nói với đồng nghiệp bên cạnh,”Tôi ra ngoài gọi điện thoại.”

    “Hả? Anh ăn cơm xong đi đã chứ, nếu không lát lại không có thời gian.”

    Nhìn Diệp Dung Sâm lướt đi như một cơn gió, đồng nhiệp lại nhịn không được mà lẩm bẩm một câu, “Không ngờ là giáo sư Diệp trước đây trầm ổn lãnh đạm bây giờ lại trở nên “màu mỡ” như vậy, hôn nhân thật là một thứ kỳ diệu.”

    Ngụy Thất bị mùi của Diệp Dung Sâm trên người Trình Hi Hòa làm cho xao động, trong, từ lần gặp lần trước mới có một tháng hắn không dám tin người đàn ông trước giở luôn trầm tĩnh nội hàm như vậy sẽ không kịp chờ đợi một Omega còn chưa tới kỳ phát tình.

    Tần Tiêu thấy Ngụy Thất ăn ít cho là thức ăn không hợp khẩu vị,”Thức ăn không ngon sao?”

    “Không phải.” Ngụy Thất không tự chủ mà lén nhìn sang Trình Hi Hòa ngồi đối diện,”Chẳng qua là trước khi tới đã uống cốc cà phê nên cảm thấy hơi đầy.”

    Lời còn chưa dứt, điện thoại Trình Hi Hòa đột nhiên vang lên, cậu nhìn tên hiển thị vội vàng bảo Tần Tiêu một tiếng rồi chạy vào phòng vệ sinh.

    Trình Hi Hòa vui vẻ nhận điện thoại, “Dung Sâm.”

    Nghe được giọng nói của Trình Hi Hòa, Diệp Dung Sâm cảm thấy cả người mệt mỏi lập tức biến mất,”Hi Hòa đang ăn cơm sao?”

    “Ừm, đang ăn với anh.”

    Suy cho cùng, Diệp Dung Sâm cũng không yên lòng với Tần Tiêu,”Ăn xong rồi nhớ về nhà sớm, đừng ở ngoài quá lâu.”

    “Dung Sâm, anh ăn cơm chưa? Gần đây có bận không?”

    “Tôi ăn rồi, phải trở lại ngay đây.” Diệp Dung Sâm sợ Trình Hi Hòa lo lắng nên không nói thật.

    Nghĩ đến Diệp Dung Sâm sắp phải cúp điện thoại mặc dù có hơi thất vọng nhưng Trình Hi Hòa càng đau lòng sẽ càng khiến anh bận lòng.”

    “Ừm, vậy anh nghỉ ngơi đi, đừng quá mệt mỏi, nếu thực sự không có thời gian thì cũng không cần gọi cho em đâu.”

    Diệp Dung Sâm nghe ra được có chút không hợp trong giọng nói của Hi Hòa, cố ý làm bộ cúp điện thoại, “Vậy anh cúp máy nhé.”

    Kết thúc bất ngờ khiến Trình Hi Hòa luống cuống nói, “Dung Sâm, anh đừng cúp…”

    “Sao thế?” Diệp Dung Sâm trêu chọc Trình Hi Hòa,”Không phải vừa mới nói tôi bận quá thì không cần gọi cho em sao?”

    Đến lúc này Trình Hi Hòa cũng nhận ra Diệp Dung Sâm vừa nói cúp điện thoại là cố ý chọc tức mình, “Sao anh cứ bắt nạt em.”

    Diệp Dung Sâm cố ý giả bộ,” Tôi đâu có bắt nạt em?”

    Trình Hi Hòa cắn môi dưới, suy nghĩ một lúc, “Dù sao chính là anh bắt nạt em.”

    “Giận rồi?” Diệp Dung Sâm làm bộ học theo giọng Trình Hi Hòa,”Vậy tôi hôn em một cái em sẽ không tức giận nữa.”

    Trình Hi Hòa cảm thấy Diệp Dung Sâm thật là xấu xa, biết rõ cậu dễ ngượng còn chọc.

    Kết thúc bữa trưa đồng nghiệp cũng không thấy Diệp Dung Sâm quay lại, một người trong đó chạy đến ngoài cửa, thấy Diệp Dung Sâm vẫn còn đang dính lấy cái điện thoại nói chuyện với Trình Hi Hòa, không nhịn được thúc giục, “Giáo sư Diệp, chúng ta phải đi rồi không lát nữa sẽ trễ.”

    Nghe thấy đồng nghiệp giục Diệp Dung Sâm thu lại nụ cười cưng chiều, đối với đầu điện thoại bên kia quyến luyến không thôi nói,”Hi Hòa, tôi thực sự phải cúp máy rồi, khi nào về nhà thì nhớ báo cho tôi, tôi lại gọi cho em.”

    “Được.” Trình Hi Hòa nắm điện thoại, đợi Diệp Dung Sâm cúp máy trước.

    Diệp Dung Sâm cầm điện thoại đợi một lúc cũng không thấy Trình Hi Hòa cúp điện thoại, “Sao còn chưa cúp thế?”

    Trình Hi Hòa nũng nịu nói, “Anh cúp trước đi.”

    “Em hôn một cái đi rồi tôi cúp.”

    “Moa moa moaaa.”

    Mặt của Trình Hi Hòa sau khi nghe điện thoại trở về thì có hơi đỏ, nhìn tình hình này không cần đoán cũng biết là điện thoại của ai.

    Tần Tiêu làm bộ như vô tình hỏi, “Diệp Dung Sâm gọi sao?”

    “Ừm.”

    “Cậu ta tuần sau về à?” Tần Tiêu nghe mẹ Diệp nói Diệp Dung Sâm phải đi hội thảo ở Luân Đôn một tuần.

    Nụ cười ngọt ngào trên mặt Trình Hi Hòa đối với Ngụy Thất mà nói giống như một lời châm chọc rất lớn, có vài người không cần bỏ ra mà cũng có thể dễ dàng lấy được mà hắn lại chẳng có được tình yêu mà mình muốn, dựa vào cái gì mà Trình Hi Hòa có được mà hắn lại không?

    Tần Tiêu trong lúc vô tình quay đầu phát hiện ánh mắt nóng rực của Ngụy Thất như đang muốn đốt cháy Trình Hi Hòa.

    Từ trên người Ngụy Thất, Tần Tiêu thấy được bóng dáng của mình.

    “Hi Hòa ăn no chưa?”

    “Hả? Trình Hi Hòa bị hỏi đột ngột có chút khó hiểu,” Cũng lưng lửng rồi…”

    “Vậy anh đưa em về trước.” Phát hiện có có điều không đúng Tần Tiêu lập tức cảnh giác, “Tránh cho em trở về muộn người nhà lại lo lắng.”

    Trình Hi Hòa trái lại không có ý kiến gì đối với đề nghị này, có điều nhìn vẻ mặt Nguỵ Thất thì lại giống như muốn ăn hắn vậy.

    Ngụy Thất cười mà như không nói, “Làm gì mà vội về thế, cơm cũng đã ăn xong đâu.”

    “Hi Hòa ngày mai còn đi học, về sớm chút để nghỉ ngơi.” Tần Tiêu quay đầu nói với Trình Hi Hòa,”Hi Hòa chúng ta đi thôi.”

    Trình Hi Hòa do dự hỏi, “Vậy luật sư Ngụy…”

    “Tôi tự lái xe, không làm phiền Tần tổng.”

    Tần Tiêu đưa Trình Hi Hòa về nhà, thừa dịp trước khi đối phương xuống xe, hắn hỏi, “Ngụy Thất với Diệp Dung Sâm trước đây là người yêu của nhau phải không?”

    Trình Hi Hòa trợn mắt, biểu tình kinh ngạc.

    Nhìn thấy vẻ mặt này của Trình Hi Hòa Tần Tiêu biết mình đoán không sai, có chút hối hận nói, “Tại sao không nói trước với anh? Nếu nói trước tối nay anh sẽ không để Ngụy Thất tới.”

    “Luật sư Ngụy với Diệp Dung Sâm đã là quá khứ, em cảm thấy không cần phải đặt nặng chuyện cũ.”

    “Hi Hòa em ngốc thật hay giả vậy?”Tần Tiêu có lúc bị tính cách nhẫn nhịn chịu đựng này của Trình Hi Hòa làm cho tức chết,”Ánh mắt vừa rồi Ngụy Thất nhìn cậu cứ như muốn ăn tươi nuốt sống vậy, không phải cậu không phát hiện ra chứ?”

    Trình Hi Hòa vẫn im lặng không nói lời nào.

    Tần Tiêu hỏi, “Diệp Dung Sâm nói thế nào?”

    “Anh ấy với Ngụy Thất đã là chuyện đã qua rồi.”

    “Hắn chỉ nói đơn giản thế liền qua mặt được cậu?” Trong giọng nói của Tần Tiêu có xen lẫn chút tức giận “Rõ ràng Ngụy Thất vẫn còn tình cảm với Diệp Dung Sâm, cậu không sợ bọn họ sẽ nối lại tình xưa sao?

    Trình Hi Hòa siết chặt nắm tay, “Dung Sâm không phải người như vậy.”

    Tôi thấy cậu chính là bị tình yêu làm cho mê muội rồi.

    Chương 29

    Trình Hi Hòa nhanh chóng bị lời nói không hay của Tần Tiêu đánh gục, cậu biết bất luận mình có nói gì Tần Tiêu cũng không thay đổi thành kiến với Diệp Dung Sâm. Trình Hi Hòa yêu Diệp Dung Sâm đến mức không còn lối thoát, nhưng cũng không bị ấm đầu đến mức anh có yêu mình hay không cũng không biết.

    “Anh, em quả thực rất yêu Dung Sâm nhưng không có ngu ngốc đến mức anh ấy đối với em có phải thật lòng hay không cũng không cảm nhận được.” Trình Hi Hòa nhìn Tần Tiêu hỏi, “Anh thực sự cảm thấy một người yêu hay không yêu cũng có thể làm bộ sao?”

    Trình Hi Hòa không thể vỗ ngực mà nói cậu không để ý tới quá khứ của Diệp Dung Sâm, nhưng đối với tình cảm chân thành của anh thì cậu không hề nghi ngờ. Cho dù Ngụy Thất với Diệp Dung Sâm từng có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ nhưng cũng chỉ là đoạn quá khứ đã qua mà thôi, cậu không thể tước đoạt quyền lợi của Diệp Dung Sâm trong quá khứ.

    Tần Tiêu vẫn cảm thấy Trình Hi Hòa dễ dàng bỏ qua quá khứ của Diệp Dung Sâm là bởi vì yêu anh ta quá sâu đậm, giờ phút này hắn mới hiểu được sự tín nhiệm Trình Hi Hòa dành cho Diệp Dung Sâm không phải là vô căn cứ, mà bởi vì Diệp Dung Sâm cũng đáp lại Trình Hi Hòa với một tình yêu thật nồng nhiệt.

    Thực ra lời nói của Diệp Dung Sâm ngày đó ở bệnh viện Tần Tiêu cũng đã cảm giác được có lẽ Diệp Dung Sâm yêu Trình Hi Hòa hơn hắn tưởng, chỉ là hắn không muốn tin tưởng, người như Diệp Dung Sâm cũng giống như người bình thường sẽ sinh ra cảm tình không thể xa rời với người khác.

    Suy cho cùng, hắn mới là người lấy lòng tiểu nhân đo lòng quân tử.

    “Xem ra em đã trưởng thành thật rồi.”

    Tần Tiêu luôn cảm thấy Trình Hi Hòa vẫn chỉ là một đứa trẻ, thậm chí cho rằng cái gọi là tình yêu đối với Diệp Dung Sâm chẳng qua cũng chỉ là mê luyến mà ngờ đâu chính mình mới là người từ đầu đến cuối dối gạt bản thân.

    Kỳ vọng mong đợi sẽ có hồi đáp, kỳ vọng thầm thương sẽ thành sự thật.

    “Là anh lo lắng quá nhiều rồi.” Tần Tiêu đưa tay xoa đầu Trình Hi Hòa, “Sau này anh sẽ không nói như vậy nữa.”

    “Cám ơn anh, anh trai.”

    Đối với Trình Hi Hòa mà nói Tần Tiêu mãi mãi là anh trai có thể vì cậu mà che nắng che mưa, chẳng qua là bọn họ rồi cũng phải lớn lên, cậu không thể chuyện gì cũng gửi gắm cho Tần Tiêu được, đợi anh ấy đến giải quyết khó khăn.

    Cuối cùng cùng sẽ có một ngày, Tần Tiêu sẽ giống cậu, có người mình yêu, tìm được người thực sự cần anh bảo vệ.

    Sau khi đưa Trình Hi Hòa về nhà, Tần Tiêu quay lại nhà hàng, đúng như dự đoán Ngụy Thất vẫn ở đây, còn uống say túy lúy.

    Nhà hàng đã đến giờ đóng cửa, đúng lúc quản lý đang không biết phải giải quyết Ngụy Thất thế nào, thấy người hồi nãy ăn cơm cùng là Tần Tiêu tới thì nhất thời mừng rỡ: “Xin hỏi anh với vị này là bạn sao?”

    Tần Tiêu nhìn Ngụy Thất đang nằm trên bàn một cái, quay lại nói với giám đốc “Gây phiền phức cho các anh rồi, bây giờ tôi sẽ đưa cậu ấy về.”

    Quản lý huơ tay giải thích, “Cũng không phiền, chủ yếu là là chúng tôi phải đóng cửa, vị tiên sinh này lại uống nhiều, bọn tôi cũng không biết anh ấy ở đâu nên không tiện gọi xe giúp anh ấy.

    Tần Tiêu thở dài đi tới bên cạnh Ngụy Thất, “Ngụy Thất tỉnh lại đi.”

    “Đừng chạm vào tôi….” Ngụy Thất uống say giờ phút này thần chí không tỉnh táo, hắn hơi ngẩng đầu lên, nhìn nhầm Tần Tiêu thành Diệp Dung Sâm, “A, a Diệp Dung Sâm … Anhh còn tới làm gì? Đến để cười tôi sao?”

    Tần Tiêu không lý luận với con ma men rượu, không nói hai lời kéo Ngụy Thất dậy, trước khi ra cửa lại gửi lời cảm ơn đến quản lý. Cả người nồng nặc mùi rượu Ngụy Thất đi đứng lảo đảo, Tần Tiêu thật vật vả mới kéo được hắn vào xe, lại đột nhiên nhớ ra mình cũng không biết Ngụy Thất ở đâu.

    Nhìn Ngụy Thất đang đứt quãng mắng chửi Diệp Dung Sâm, Tần Tiêu cảm thấy không thể tìm được địa chỉ từ con ma men này nên dứt khoát đem hắn đến nhà mình ở trung tâm thành phố ở tạm một đêm.

    Căn nhà ở trung tâm kia là Tần Tiêu mới mua năm ngoái, bởi vì cân nhắc đến lúc công ty nhiều việc chạy đi chạy lại Trình gia thì quá mất thời gian, hắn cũng không muốn lúc mệt nhọc lái xe sẽ gặp chuyện liền dướt khoát mua một căn nhà gần trung tâm, lúc lười về nhà thì sẽ ở đây.

    Cũng may là Ngụy Thất hơi gầy, Tần Tiêu đưa hắn lên giường cũng không tốn quá nhiều sức chỉ có điều cả người đều nồng nặc mùi rượu.

    Thời gian quen biết Ngụy Thất không tính là qá lâu, Tần Tiêu với hắn cũng không phải bạn chí cốt nhưng trên người Ngụy Thất luôn có một lực hút hấp dẫn hắn đến gần. Mỗi lần nhìn thấy Ngụy Thất, người này luôn luôn tràn đầy tự tin tựa như cả thế giới đều bị hắn dẫm dưới chân, cộng thêm tâm khí cao ngạo không thể che giấu khiến cho Tần Tiêu ấn tượng sâu sắc.

    Tần Tiêu mất một lúc lâu cuối cùng cũng đưa được Ngụy Thất lên giường, vừa mới chuẩn bị rời đi lại bị Ngụy Thất đột nhiên túm lấy, hắn quay đầu lại, phát hiện hai tròng mắt Ngụy Thất đen láy nhìn hắn.

    “Đừng đi.”

    Giọng nói run rẩy mang theo âm điệu hèn mọn khẩn cầu, nghe thế nào cũng không giống như là lời Ngụy Thất sẽ nói.

    Tần Tiêu cho rằng Ngụy Thất tưởng hắn là Diệp Dung Sâm, hắn cầm ngược cổ tay Ngụy Thất, dựa nửa người xuống mép giường, “Tôi không phải Diệp Dung Sâm “

    “Một chút thôi, tôi không muốn đợi một mình nữa… tối quá.”

    Tất cả dáng vẻ kiên cường, tự tin đều là lớp ngụy trang của Ngụy Thất, bời vì chỉ có như vậy hắn mới có sức lực mà chiến đấu, mới không dễ dàng bị người khác gây tổn thương. Thứ mà hắn mong muốn cũng chỉ là một chút xíu ấm áp kia thôi mà sao thế giới này lại bủn xỉn với hắn đến vậy?

    Trong cơn mê màng Ngụy Thất nắm chặt lấy tay Tần Tiêu giống như cuối cùng cũng đã bắt được chiếc phao cứu hộ, Tần Tiêu nghĩ trong đầu, Ngụy Thất với hắn cũng giống như đồng bệnh tương liên, đều là cầu mà không được nên mới đau khổ đến không muốn sống.

    Thấy khóe mắt Ngụy Thất trào ra nước mắt, Tần Tiêu giơ tay, dùng ngón tay chạm, khẽ xóa đi dòng nước mắt, nhẹ nhàng nói,”Ngủ đi, đợi đến khi tỉnh dậy tất cả đau khổ cũng sẽ không còn nữa.”

    Trình Hi Hòa tắm xong, vừa chui vào chăn, ngoài cửa liền truyền tới giọng nói của mẹ Diệp,”Hi Hòa, đã ngủ chưa, mẹ đưa con cốc sữa ấm này.”

    “Mẹ, con vẫn chưa ngủ,mẹ vào đi.”

    Mẹ Diệp vừa vào cửa đã nhìn thấy Trình Hi Hòa đang cầm điện thoại trong tay, “Lại đang đợi điện thoại của Dung Sâm sao?”

    “Vâng, anh ấy nói muộn chút sẽ gọi cho con.” Trình Hi Hòa nhận lấy cốc sữa bò trong tay mẹ Diệp, giọng có hơi ngại ngùng nói, “Mẹ, sau này con tự lấy sữa uống là được rồi mà, không cần làm phiền mẹ.”

    “Đều là người một nhà, nói phiền toái cái gì, thói quen của ba Dung Sâm cũng là phải uống một cốc sữa ấm trước khi ngủ nên ta mới thuận tiện chuẩn bị cho con.”

    Mẹ Diệp nhìn Trình Hi Hòa uống sữa bò xong, thấy thời gian còn sớm đề nghị:”Có muốn xem hình Dung Sâm lúc nhỏ không? Mẹ giấu rất nhiều, nó còn không để ta cho con xem.”

    “Thật sao ạ?” Trình Hi Hòa hào hứng nhìn mẹ Diệp, “Con có thể xem sao?”

    Mẹ Diệp khẽ cười nói,” Nhưng mà con không được nói cho Dung Sâm biết, nếu không nó lại giận ta.”

    Trình Hi Hòa thề thốt đảm bảo, “Con chắc chắn sẽ ko nói cho anh ấy, con đảm bảo.”

    “Đợi chút, ta đi lấy cho con xem.”

    Mẹ Diệp về phòng, bắt đầu tìm quyển anbum ảnh đã lâu, bố Diệp vào phòng thấy mẹ Diệp đang quỳ xuống sàn tìm đồ dưới gầm giường, “Tối muộn thế này rồi bà còn tìm cái gì vậy?”

    “Ông đến thật đúng lúc, quyển anbum của Dung Sâm lúc nhỏ ông còn nhớ để chỗ nào không?”

    “Chắc là dưới gầm giường, không phải là bà giấu đi sao?” Bố Diệp cũng không biết mẹ nó tự nhiên tìm quyển anbum kia làm gì, “Bà tìm cái đó làm gì thế?”

    “Tôi muốn cho Hi Hòa xem một chút.”

    “Không phải Dung Sâm đã nói không cho chúng ta để người khác xem sao, bà sao lại còn nói cho Hi Hòa.”

    “Xem ông nói kìa… Cuối cùng cũng tìm được rồi!” Mẹ Diệp vất vả lật tìm cũng thấy quyển anbum kia, ngẩng đầu trừng ba Diệp một cái,” Hi Hòa là người khác sao? Nó là vợ của con trai ông.”

    Lời mẹ Diệp nói không sai nhưng ba Diệp nghĩ đến trong quyển anbum kia còn có tấm hình Diệp Dung Sâm lúc nhỏ mặc váy, nếu bị Trình Hi Hòa thấy được Diệp Dung Sâm có mất mặt không chứ?”

    “Được rồi, không nói chuyện với ông nữa, tôi đưa cho Hi Hòa xem.”

    Mẹ Diệp hí hửng ôm quyển anbum đến phòng Trình Hi Hòa,mở cuốn sách ảnh để lên giường, chỉ đến hình Diệp Dung Sâm đang mặc đồ con gái, “Con nhận ra không, đây là Dung Sâm đó.”

    Trình Hi Hòa cẩn thận nhìn chằm chằm một lúc mới xác nhận tấm hình đang mặc đồ con gái kia thật sự là Diệp Dung Sâm.

    “Mẹ trước kia vẫn muốn một cô con gái, không ngờ sinh hạ Dung Sâm lại là con trai.” Trên mặt mẹ Diệp hiện lên nụ cười nhu hòa, “Có điều cũng không sao Dung Sâm lúc nhỏ dáng dấp rất nhỏ, da trắng, mắt to, đi ra ngoài thường xuyên bị nhận nhầm thành con gái. Sau đó có một lần, ta mang nó đi đến trung tâm thương mại mua cho nó một bộ quần áo của con gái bắt nó mặc tấm hình này chính là như vậy mà ra đời, kết quả khiến nó tức phát khóc.”

    Trình Hi Hòa nhẹ nhàng vuốt ve tấm hình, qua một lúc lâu mới ngẩng đầu nói với mẹ Diệp, “Mẹ, tấm hình này có thể cho con không?”

    “Đương nhiên có thể, con thích thì cứ cầm đi đừng đề Dung Sâm phát hiện là được.”

    “Không đâu, con sẽ giấu thật kỹ.”

    Chương 30

    Trình Hi Hòa và mẹ Diệp đang trò chuyện rôm rả thì điện thoại của Diệp Dung Sâm gọi đến. Mẹ Diệp vì không muốn làm phiền hai người nói chuyện nên chủ động ra ngoài, để lại không gian riêng tư cho Trình Hi Hòa.

    “Anh bận xong rồi hả?”

    “Ừ, vừa mới về đến khách sạn.” Diệp Dung Sâm nới lỏng cà vạt đang siết chặt, “Em đang làm gì đó?”

    “Không có gì, vừa nói chuyện với mẹ thôi.”

    “Nói chuyện với mẹ á? Trò chuyện gì đó?”

    “Thì chuyện trò linh tinh thôi.” Trình Hi Hòa bất giác nắm thật chặt tấm ảnh trong tay,”Dung Sâm đợi anh về chúng mình đi chụp ảnh nhé.”

    “Chụp ảnh?” Quyển anbum kia cho thấy Diệp Dung Sâm rất ít khi chụp ảnh, cho đến bây giờ ảnh hai người họ chụp chung cũng chỉ có tấm ảnh kết hôn treo trên tường,”Không phải là sắp nghỉ hè sao, đợi đến lúc đó chúng ta đi du lịch em muốn chụp bao nhiêu thì chúng ta sẽ chụp bấy nhiêu.”

    “Ừm.” Trình Hi Hòa liếc nhìn thời gian, “Dung Sâm anh ăn cơm chưa?”

    “Chưa, lát nữa cùng đồng nghiệp ra ngoài ăn.

    Còn 4 ngày nữa Diệp Dung Sâm sẽ trở về, bốn ngày nói dài không dài nói ngắn cũng không ngắn, đối với Hi Hòa thì một ngày lại dài như một năm.

    Diệp Dung Sâm nghe được bên kia không trả lời, “Tại sao không nói nữa rồi?”

    “Em đang nghĩ xem mấy ngày nữa anh mới về.” Trình Hi Hòa nghĩ thầm, nếu như chớp mắt là đến bốn ngày thì thật tốt.

    “Nhớ anh đến vậy?”

    Trình Hi Hòa đỏ mặt, “Ừm.”

    “Tôi cũng nhớ em, mỗi ngày đều nhớ, đều muốn ôm ôm hôn hôn em.” Giọng nói Diệp Dung Sâm bỗng trở nên trầm xuống, “Hi Hòa, tôi muốn em.”

    Trình Hi Hòa vốn dĩ không nghĩ đến mặt này nhưng nghe được lời Diệp Dung Sâm thân thể cũng nổi lên phản ứng bất thường, cậu nằm trên giường, nắm điện thoại di động thật chặt, “Nhưng mà chúng ta đang gọi điện…”

    “Không sao, em làm theo những gì tôi nói.” Diệp Dung Sâm một tay cầm điện thoại, một bên sờ lên tinh khí nóng bỏng, “Cởi quần ra, khẽ mở chân ra, dùng ngón tay sờ miệng huyệt một cái, có phải đã ướt rồi không?”

    Trình Hi Hòa dựa theo chỉ thị của Diệp Dung Sâm, tuột quần xuống trước, sau đó tách bắp đùi, ngón tay hơi lạnh lần mò tới miệng huyệt đã ướt, giọng run khẽ nói, “Ướt…”

    “Ngoan lắm, bây giờ để ngón tay từ từ cằm vào.”

    Diệp Dung Sâm tưởng tượng ngón tay thon dài của Trình Hi Hòa cắm vào hậu huyệt sít chặt ướt át, chậm rãi co rút, tính khí trong tay hắn lại không kìm chế nổi mà phồng lên thêm mấy phần. Nếu như bây giờ Trình Hi Hòa ở bên cạnh e là hắn sẽ để mặc tất cả mà làm em ấy phát khóc.

    Đường ruột bên trong cảm nhận được vật lạ ngọ nguậy, lập tức khoái cảm ập đến, hơi nóng bên trong cuốn chặt lấy ngón tay của Trình Hi Hòa, cậu nhẹ nhàng rút ngón tay ra dịch niêm mạc theo cũng theo đó mà chảy ra ngoài, “Dung Sâm, Dung Sâm… ư…”

    “Hi Hòa, em cảm nhận được không, tôi đang ở trong em.” Diệp Dung Sâm liếm đôi môi khô khốc, nghe được Trình Hi Hòa rên rỉ trong lòng hắn cũng xao động không thôi, “Em chặt quá…”

    “Ngón tay nhỏ dài không thể so sánh với tính khí to lớn của Diệp Dung Sâm, rất khó có thể thỏa mãn miệng huyệt đói khát, Trình Hi Hòa không chịu được mà tăng thêm một ngón tay nữa, hai ngón tay cũng kề đến điểm gồ lên mà ma sát nhưng vẫn không cách nào thỏa mãn được xao động trong lòng,…”Dung Sâm sâu một chút, sâu thêm chút nữa… bên trong buồn quá.”

    “Vậy em động động eo, đem tất cả của tôi nuốt vào trong.” Diệp Dung Sâm tưởng tượng giờ phút này bị đường ruột của Trình Hi Hòa ép chặt, tính khí trong tay nổi lên gân xanh sung huyết.

    “Dung Sâm, anh lớn quá….”Trình Hi Hòa tưởng tượng Dung Sâm đang dùng tính khí dữ tợn xuyên qua cơ thể mình một cách dữ dội, thoải mái quá, Dung Sâm, Dung Sâm… anh vào thêm chút nữa, thêm chút….”

    “Cái mông lắc thật giỏi, muốn khiến anh bắn vào trong sao?”

    “Muốn,em muốn… Dung Sâm, cho em, cho em…”

    “Hi Hòa, em thật tốt.”

    Ngụy Thất trở mình, mùi hương xa lại ập tới, cảm xúc bất an mãnh liệt, hắn chợt bật dậy khỏi giường, ánh sáng ngoài cửa sổ chiếu vào mắt làm hắn phát đau, theo phản xạ mà nhắm mắt lại.

    “Tỉnh rồi thì dậy ăn sáng đi.”

    Cái giọng nói này sao nghe quen tai thế, giống như Tần Tiêu?”

    Tần Tiêu đi đến mép giường, thả màn cửa xuống bằng một tấm lụa mỏng, như vậy có thể che bớt một ít ánh sáng, “Có thể mở mắt ra chưa?”

    “Cậu hôm qua uống say, tôi không biết nhà cậu ở đâu nên đưa cậu về nhà tôi.”Tần Tiêu không có gì để nói về tình trạng say khướt hôm qua của Tần Tiêu, ” Đi đánh răng rửa mặt đi, tôi đi chuẩn bị bữa sáng.”

    Trí nhớ của Ngụy Thất về chuyện tối qua rất mơ hồ, chỉ nhớ sau khi Tần Tiêu đưa Trình Hi Hòa rời đi, hắn một mình ngồi lại uống rượu, còn chuyện về sau hắn muốn nhớ ra mà không thể nhớ nổi.

    Tần Tiêu đã vì hắn mà chuẩn bị bàn chải cùng khăn mặt mới tinh, có thể nhìn ra được căn phòng này ngoại trừ hắn ở một mình thì không có người thứ hai. Ngụy Thất đánh răng rửa mặt xong thì Tần Tiêu cũng đã chuẩn bị xong bữa sáng,”Mau ăn đi, tôi vừa mới cho vào lò vi sóng hâm nóng lại chút. Xe của cậu vẫn ở bãi đậu xe của nhà hàng, lát nữa tôi tiện đường sẽ đưa cậu qua đó.

    Bữa sáng rất đơn giản, sữa đậu nành và bánh quẩy hơn nữa còn được hâm nóng.

    Ngụy Thất uống một hớp sữa đậu nành thuận miệng hỏi, “Anh dậy lúc nào vậy?”

    “Sáu giờ.”Tần Tiêu trước giờ luôn tự giác, bất luận tối ngủ muộn bao nhiêu đồng hồ sinh học đúng 6 giờ sẽ gọi hắn thức dậy.

    Ngụy Thất nhỏ giọng lẩm bẩm,”Sớm như vậy.”

    “Hả?”Tần Tiêu đang mải mê đọc báo nghe được Ngụy Thất nói gì đó, “Cậu nói gì?”

    “Không có gì?”

    Hai người ăn sáng xong, Tần Tiêu liền đưa Ngụy Thất đến nhà hàng kia lấy xe, ngay khi Ngụy Thất chuẩn bị xe, hắn đột nhiên nói, “Ngụy Thất, có một vài loại tình cảm kéo mãi không được, sẽ chỉ khiến bản thân cậu đau khổ.

    Ngụy Thất đột nhiên giống như con nhím thu mình lại đâm gai, “Tần Tiêu lời anh nói là có ý gì?”

    “Khuyên thật lòng? Anh dựa vào cái gì mà khuyên tôi? Dựa vào anh là anh trai của Trình Hi Hòa sao?”

    “Dựa vào việc cậu là bạn tôi.”Tần Tiêu biết rõ cầu mà không được chính là đau khổ nhưng tự lừa gạt chính mình mới là nguyên nhân của tất cả khổ đau, “Ngụy Thất đừng để mình phải khó chịu.”

    Lời nói giống như đã từng nghe khiến Ngụy Thất ưu tư đứng tại chỗ mất khống chế, “Anh dựa vào đâu mà chỉ trích tôi? Anh hiểu tôi sao? Hiểu được quá khứ của tôi sao?”

    Tần Tiêu biết mình nhất định đã chạm đến chỗ đau của Ngụy Thất, “Tôi không biết quá khứ của cậu, nhưng tâm tình cậu hiện giờ tôi hiểu hơn ai hết, muốn mà không được nên mới không cam lòng.”

    “Thế nào? Tần tổng bây giờ muốn làm người hướng dẫn tình cảm của tôi sao? Ngụy Thất cười lạnh một tiếng, khinh thường sự đồng cảm của Tần Tiêu đối với hắn, “Người giống như anh làm sao có thể hạ mình để mắt đến người có cũng như không như chúng tôi?”

    “Ngụy Thất cậu đừng như vậy, tôi không có ác ý gì với cậu cả.” Giọng của Tần Tiêu vẫn hòa hoãn như cũ, không bởi vì lời châm chọc của Ngụy Thất mà tức giận, ngược lại còn cảm thấy người trước mắt còn đáng thương hơn mình, “Chẳng qua tôi chỉ muốn cậu tốt hơn một chút.”

    “Nếu muốn tôi tốt hơn không bằng khiến em trai anh buông tha cho Diệp Dung Sâm thế nào?”

    Tần Tiêu giật giật môi yên lặng không nói.

    “Không làm được đúng không? Vậy nên cần gì phải hư tình giả ý?”

    Ngụy Thất không cần sự đồng tình đáng thương, càng không cần thương hại, cái hắn cần chính là một người dù cho hắn có mắc phải sai lầm lớn thế nào cũng có thể cùng hắn đi đến cuối cùng.

    Nhìn bóng lưng Ngụy Thất lặng lẽ rời đi, tròng mắt Tần Tiêu liền tối sầm lại, bàn tay cuộn lại thành nắm đấm thật chặt. Nếu như đời này định trước không thể ở bên cạnh Hi Hòa, vậy thì để hắn thay Hi Hòa nắm giữ phần hạnh phúc không dễ dàng gì vậy.

    Tần Tiêu xuống xe, bất chấp đuổi theo Ngụy Thất, ngay khi giây phút đối phương muốn lên xe, hắn bắt lại cổ tay mảnh khảnh của Ngụy Thất.

    Đôi mi thanh tú của Ngụy Thất nhíu chặt, vừa định mở miệng chất vất đối phương muốn làm gì, thì lại bị hắn bất ngờ chặn lấy môi.

    Hi Hòa, anh sẽ không để ai phá hoại hạnh phúc của em, ai cũng không được.

    Ngụy Thất sợ run người, sau đó nhanh chóng phản ứng, dùng sức đẩy Tần Tiêu ra giang tay giáng xuống mặt hắn một cái tát không chút nương tay.

    Năm ngón tay in hằn trên gương mặt kia, gò má đau rát, Tần Tiêu chậm rãi quay đầu tròng mắt đen láy nhìn chằm chằm khuôn mặt tức giận.

    Ngụy Thất giống như bị thứ gì đó vấy bẩn bàn tay mạnh mẽ chát xát đôi môi bị Tần Tiêu hôn qua, “Tần Tiêu anh điên rồi sao?”

    Tiếp theo Tần Tiêu nói, đây sẽ là lời nói dối hoàn mỹ nhất cuộc đời hắn.

    Trình Hi Hòa nói nếu thực sự đang yêu một người sẽ không có cách nào giả bộ, nhưng hắn lại đem lời duy nhất này nói ra một cách suôn sẻ.

    “Tôi quả thực điên rồi.” Hai tròng mắt Tần Tiêu hơi rũ xuống, ánh mắt nhìn khiến người ta ảo giác rằng hắn thực sự chân tình, “Người tôi thích lại yêu người khác, cậu nói xem tôi phải tỉnh táo kiểu gì đây?”

    Lời bày tỏ bất ngờ của Tần Tiêu giống như tia sét giáng xuống Ngụy Thất, hắn không thể ngờ những lời hoang đường buồn cười như vậy lại phát ra từ miệng Tần Tiêu.

    Ngụy Thất mặt đầy khiếp sợ lảo đảo lùi về mấy bước, đụng phải chiếc xe đang đậu đằng sau, Tần Tiêu vẫn không hề để ý mà từng bước ép sát đến mức Ngụy Thất không còn đường lui đành phải quát to,”Anh đừng có lại đây.”

    Từ lúc quen biết Ngụy Thất tới nay đây là lần đầu tiên thấy hắn hốt hoảng đến vậy.

    Thuộc truyện: Hôn luyến