Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tập – Chương 58-67

    Thuộc truyện: Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tập

    Chương 58: Tinh cầu pháo đài (1)

    “Nhiệm vụ hoàn thành.”

    “Thần thức chữa trị tiến độ, 45%.”

    “Tiến hành nhảy qua không gian vị diện cao hơn,tọa độ không gian như sau…”

    Kèm theo một loại cảm giác không trọng hôn mê, Tiếu Thanh Sơn mở hai mắt ra, đập vào mi mắt chính là một mảnh tăm tối, bên tai cũng không nghe thấy bất kỳ thanh âm gì.

    Nhận biết được tình hình tinh thần của cậu, một chiếc đèn xa xôi sáng lên, hắc ám trước mắt bỗng nhiên nổ tung, ánh sáng phóng vào, ở trước mặt cậu, là một khối thủy tinh hình cung trong suốt không biết dùng làm bằng chất liệu gì, mà cả người cậu, đều nằm trong khoang một viên thuốc con nhộng nhỏ hẹp!

    Thần thức cậu hơi động, cửa sổ —— hoặc là nói cửa tự động mở ra, không khí khô ráo tràn vào.

    Một màn ánh sáng phù du nhảy ra, thanh âm không tình cảm chút nào vang lên: “Không biết sai lầm, không có cách nào liên lạc tinh võng của liên bang, chẩn đoán nguyên nhân thất bại, đang thử nghiệm liên lạc một lần nữa… 10s, 9s…”

    Tiếu Thanh Sơn click nút lệnh thủ tiêu, quang bình lóe lên, tiêu thất.

    Nơi này là tinh lịch năm 1375, nhân loại từ lâu lái phi thuyền lên vũ trụ, ly khai hành tinh mẹ trái đất, tìm được hành tinh mới đóng quân mọc rễ.

    Trong khi cùng trùng tộc đối kháng, ngoại trừ khoa học kỹ thuật bị điên cuồng thắp sáng ở ngoài, thân thể nhân loại cũng bắt đầu tiến hóa, tại tinh lịch năm 566, “Lính gác” ra đời.

    Bọn họ nắm giữ ngũ giác nhạy cảm, thân thể cường tráng, có thể chịu đựng dằn vặt không phải người mà cơ giáp đối với tinh thần, ở trên chiến trường phát huy sức mạnh rất lớn. Mà ngũ giác vượt qua người thường mang đến không chỉ là chỗ tốt, còn có càng khó có thể khống chế tinh thần. Cơ hồ lính gác mà có, đều sẽ nghênh đón kết cục tự sát, mà ở 200 năm trước, một người khác loại có khác biệt với người thường cùng nhân loại lính gác xuất hiện, vậy là có thể động viên dẫn đường tinh thần lực của lính gác.

    Mà Tiếu Thanh Sơn hiện tại chiếm cứ bộ thân thể này, chính là đứa con nhỏ của Tiêu gia liên bang tinh tế. Tìm hiểu gia phổ Tiêu gia, cơ hồ tất cả mọi người nắm giữ truyền thừa dẫn đường cho lính gác, này cũng khiến cho bọn họ tại liên bang nắm giữ địa vị siêu phàm. Cha của nguyên thân Tiêu Thanh là thượng tướng, mà huynh trưởng của hắn thì năm năm trước thăng làm thiếu tướng.

    Thân là đứa trẻ nhỏ nhất, nguyên thân từ nhỏ đã bị người trong nhà thiên kiều vạn sủng, đừng nói là để hắn đến tinh quần xa xôi du ngoạn, chính là tại thủ đô tinh, ra cửa cũng nhất định phải phối hợp trang bị tiên tiến nhất cùng một đám bảo tiêu.

    Mà giờ khắc này, Tiếu Thanh Sơn lại nằm ở trong một hoang mạc mênh mông.

    Mà nguyên nhân cậu lưu lạc đến đó, thì lại không thể không nói đến vị hôn phu của nguyên thân.

    Thời điểm nguyên thân cất tiếng khóc chào đời, bởi vì Tiêu gia cùng gia tộc Bird quan hệ thân cận, nguyên thân cùng Carl · Bird định ra hôn ước.

    Lúc thành niên, Carl thuận lợi chia ra làm lính gác, mà nguyên thân lại chậm chạp không có động tĩnh, dựa theo quy luật phân hóa tổng kết trăm năm qua, nếu như trước khi thành niên không có dấu hiệu của lính gác hoặc dấu hiệu dẫn đường, thì hắn cả đời đều chỉ có thể là một người bình thường.

    Nguyên thân làm người bình thường, ở trong gia tộc thành một dị loại, mà cha mẹ nguyên thân cùng anh cả cũng không có ghét bỏ hắn, trái lại như là vì an ủi hắn mà sủng nịch hắn gấp bội, mà Bird tướng quân cũng vẫn cứ yêu thích vị hôn phu của cháu trai hắn. Nhưng Carl cũng không nghĩ như vậy, hắn đối với nguyên thân ghét bỏ cực kỳ, lại cũng không dám vi phạm ý kiến của ông mình, vẫn luôn kéo không có từ hôn.

    Mà năm nay, nguyên thân rốt cuộc thành niên, hai gia tộc tổ chức lễ đính hôn long trọng, mời hết thảy danh lưu của liên bang, nhưng trên đường đính hôn, Carl lại đẩy cửa mà đi.

    Nguyên lai trong lòng hắn vẫn luôn có một bạch nguyệt quang, đối phương là thượng tướng quân đoàn Thanh Diệp, đảm đương trợ thủ nguyên soái, khi ở tàu tuần tra tinh châu cùng trùng tộc khai chiến, chiến hạm nguyên soái nổ tung, chúng tướng sĩ đều sống chết không rõ. Người trong lòng sinh tử chưa biết, Carl bây giờ không có biện pháp cùng người không liên quan tiếp tục đính hôn, đêm đó ở trên tinh võng biểu thị, mình cùng nguyên thân giải trừ đính hôn.

    Carl tuy rằng không thích nguyên thân, nguyên thân lại đối với hắn có hảo cảm, sau khi gặp phải đả kích, hắn quyết định hồi chính mình tìm một hành tinh nhỏ hoàn cảnh hợp lòng người an dưỡng, nhưng không ngờ dọc đường đụng phải ngôi sao gió bão, phi thuyền rơi tan, nguyên thân ngồi khoang cấp cứu đáp xuống một hành tinh không xuất hiện trên máy dò đường.

    Tiếu Thanh Sơn tàn tạ bò ra ngoài khoang cấp cứu, dưới chân là sỏi mềm nhũn.

    Tinh cầu này phông nền trời hiện ra màu đỏ của hoa mân côi, mỹ lệ mà quỷ quyệt, phối hợp sa mạc không thấy điểm cuối, như là vùng đất vứt bỏ không có bất kỳ sinh mệnh.

    Hệ thống tuyên bố nhiệm vụ: 【 nhiệm vụ lần này: Tiêu diệt trùng tộc. 】

    Tiêu diệt cái gì trùng tộc chứ, cậu hiện tại cá nhân cũng không tìm tới.

    Tựa hồ nghe thấy tiếng lòng Tiếu Thanh Sơn, hệ thống nhắc nhở: “Sau khi hệ thống thăng cấp thêm công năng tán gẫu, xin hỏi ngài muốn mở không?”

    Không biết làm sao, Tiếu Thanh Sơn cư nhiên từ bên trong âm thanh máy móc nghe ra một chút vui vẻ.

    Cậu lạnh lùng trả lời: “Không muốn.”

    “Ồ…” Lần này trong thanh âm lại mang một chút oan ức.

    Cậu nhớ tới, hệ thống nói qua chính mình không có cảm tình.

    Tiếu Thanh Sơn rũ mắt xuống, nhấn xuống nút lệnh thu hẹp, nó tự động co rút lại thành một cái viên thuốc con nhộng tí hon.

    Tiếu Thanh Sơn đưa nó cuộn vào trong túi, nhìn quanh bốn phía.

    Nơi này hoang tàn vắng vẻ, nhưng Tiếu Thanh Sơn cũng không hoang mang, bởi vì cậu có thể cảm thụ được, bộ thân thể này mặc dù chỉ là người bình thường của thời đại tinh tế, nhưng thể năng mạnh hơn xa so với hai cái thế giới trước. Nếu như đổi thành người địa cầu mấy ngàn năm trước, cậu ở trên tinh cầu này chẳng mấy chốc sẽ thiếu dưỡng tử vong.

    Hơn nữa ở trên cái thế giới này, hạn chế pháp tắc đối với thần thức cậu cũng giảm bớt, cậu có thể cảm nhận được, ở nơi sâu hơn trong mảnh hoang mạc, có một địa phương tương tự với thành thị.

    Vì nguyên thân mang theo thương, Tiếu Thanh Sơn hướng về thành thị đi đến.

    Càng tới gần nơi đó, không khí liền trở nên càng ngày càng mãnh liệt, mà gió thì lại như là dao, thổi đến khuôn mặt cậu đỏ lên.

    Tiếu Thanh Sơn dừng bước, híp mắt.

    Phương xa xuất hiện một điểm đen nhỏ, dùng nó làm trung tâm, cát bụi tùy ý múa tung, cuồng phong nổi lên, bụi bặm tung bay, mơ hồ có thể thấy được có vài vật lớn, tương tự với dây leo từ mặt đất phun lên, như roi quật sa địa.

    Một vệt ánh sáng chợt lóe, một đoạn Đằng Long bị chặn ngang chặt đứt, phun ra ngoài dòng máu màu xanh lam như là hạt mưa chiếu vào bên trên cồn cát, rất nhanh liền xông vào bên trong đất cát.

    Lông mày Tiếu Thanh Sơn nhíu lên, không có rời xa khu vực nguy hiểm, trái lại thả nhẹ bước chân, hướng về nơi kia đi đến.

    Một vệt ánh sáng kia, thế nhưng là động vật khác trên tinh cầu thời điểm phản xạ công kích mà ra, nhưng cậu càng muốn tin tưởng kia là vũ khí của nhân loại toát ra hào quang.

    Mà sự thực cũng thật là như vậy, theo khoảng cách rút ngắn, cậu nhìn rõ ràng nhân vật cùng Đằng Long giao thủ.

    Kia không giống như là sự chiến đấu mà nhân loại có, dưới chân thanh niên dùng sức, nhảy đến phía trên Đằng Long, chủy thủ trong tay mạnh mẽ xen vào da cứng rắn của nó, sau đó dưới chân giẫm một cái, vươn mình từ trời cao nhảy xuống, một cái đao đặc chế đem một con quái vật khác đóng ở trên mặt đất, đao phong kia sắc bén vô cùng, theo động tác từ đao, trực tiếp đem Đằng Long chém thành hai nửa!

    Trừ hắn ra, còn có một đầu sói khác cũng đang rung động sa địa, thỉnh thoảng phát ra âm thanh gào gừ, thanh niên khó khăn tránh né công kích giúp hắn kiềm chế lại kẻ địch.

    Đằng Long hình thể to lớn, tốc độ công kích lại hết sức nhanh, mà thanh niên càng thêm linh hoạt, luôn có thể dưới vây công của vài kẻ địch tìm đúng cơ hội giết ngược lại, một đao trí mạng. Trong miệng Đằng Long thỉnh thoảng phun ra nọc độc, nhỏ ở trên cát đá, ngay lập tức sẽ phát ra âm thanh xì xì, trong mấy giây liền đem hòa tan đến không còn sót lại một chút cặn, mà trang phục chiến đấu của thanh niên tựa hồ là vật liệu đặc thù, trong khi đánh nhau chỉ bị răng nhọn xé ra vài đạo vết tích, nhưng da dẻ lộ ra tình cờ gặp nọc độc, lập tức liền bị ăn mòn hết da, bộc lộ ra huyết nhục cùng gân cốt.

    Nhưng làm người kinh ngạc chính là, miệng vết thương trên người hắn cũng cấp tốc khép lại.

    —— đây chính là lính gác, binh khí hình người trên chiến trường.

    Sức chiến đấu của thanh niên rõ ràng cao hơn Đằng Long, thế nhưng hắn một thân một mình, đã thở hồng hộc, động tác cũng không khỏi trì hoãn một ít, hạt cát rơi xuống, một Đằng Long từ sau lưng hắn không hề có một tiếng động chui ra, vỏ cây hình dáng vảy bỗng nhiên mở ra, lộ ra trong đó một đám lớn răng cưa hình dáng răng nanh!

    Thanh niên còn đang săn giết dây leo trước mặt,mọi phát sinh sau lưng vô tri vô giác, mà sói trợ giúp hắn thì lại cùng một quái vật khác dây dưa không ngớt, tiếp tục như vậy, hắn nhất định sẽ bị thương!

    Tiếu Thanh Sơn không chút do dự rút ra súng, phịch một tiếng, quái vật co giật lên, sụp đổ trên đất.

    Tiếu Thanh Sơn xoa xoa vai, lực đàn hồi đem vai cùng cánh tay hắn chấn động đến mức ngứa ngáy.

    Mà thanh niên đưa lưng về phía hắn, sau khi giết chết quái vật trước mặt, từ từ quay người sang.
    Trên mặt hắn dính đầy vết máu, nhưng vẫn có thể nhìn ra, đó là một thanh niên cực kỳ anh tuấn, phán đoán bên ngoài, năm nay không vượt quá 20 tuổi.

    Còn mắt Tiếu Thanh Sơn bỗng nhiên co rụt lại, còn không kịp gọi ra tên của hắn, đối phương đã dùng tốc độ khủng khiếp tới trước mặt cậu, thanh đao sắc bén hướng về cậu chém tới!

    Xẹt xẹt một tiếng, khí vị thiêu cháy khét tuôn ra, một Đằng Long tương đối non nớt đổ ra phía sau, đem sa địa xô ra một trận bụi bặm.

    Lính gác có bản năng bảo vệ dẫn đường, nhưng bộ thân thể này cũng không có phân hoá, chỉ là người bình thường.

    Tiếu Thanh Sơn thủ sẵn chốt tay mới vừa buông ra, tim đột nhiên nhảy một cái, thần kinh lại lần nữa căng thẳng.

    Cậu thẩm thị thanh niên, dư quang thì lại liếc phía sau, vòng qua thi thể Đằng Long lui về phía sau.

    Đối phương không có động tác, nhưng từ một đôi con mắt màu đỏ ngòm, có thể suy đoán ra lý trí hắn đã hoàn toàn không có.

    Mà con sói cô độc cắn nát thân thể Đằng Long, dùng tính cảnh giác mười phần tư thái chậm rãi đạp bước mà tới.

    Một lính gác nổi khùng, tinh thần thể cùng hắn nổi khùng.

    Tiếu Thanh Sơn thử nghiệm hô hoán tên của hắn: “A Dịch?”

    Diệp Dịch dừng lại, tựa hồ có phản ứng, nhưng hắn chỉ là bỏ lại chuôi đao dính đầy vết máu, ánh mắt lưu lại thú tính gắt gao nhìn chằm chằm cậu, cũng từng bước từng bước áp sát.

    Đánh nhau động một cái liền bùng nổ.

    Dốc hết toàn lực, thể năng kinh người của lính gác cơ hồ có thể vượt qua kỹ xảo chiến đấu vốn có, càng khỏi nói hắn vốn là người đàn ông am hiểu săn giết!

    Tiếu Thanh Sơn bị hắn đặt trên sa địa, bàn tay bị chặt chẽ trói lại, như là bị còng khóa lại.

    Dưới sự tức giận, hai chân cậu kẹp lấy eo Diệp Dịch, tự thân phần eo phát lực, mang theo thân thể đưa lên, cái trán mạnh mẽ va về phía trán Diệp Dịch trán, bên trong đau đớn, đối phương quả nhiên nhe răng trợn mắt buông lỏng tay ra, một giây sau, đạn liền bắn thủng bờ vai hắn, mấy giọt máu rơi xuống, vải vóc màu đen cũng bị thẩm thấu, Diệp Dịch rên lên một tiếng, trong mắt huyết sắc càng nồng, cũng không nhìn vai bị thương, kiềm ở trên vai Tiếu Thanh Sơn, giống như núi đè ép xuống.

    “Lăn xuống!” Tiếu Thanh Sơn mắng, nhưng đối phương mắt điếc tai ngơ, như sói phủ cái đầu, ngửi gáy Tiếu Thanh Sơn.

    Đang sốt sắng, hầu kết Tiếu Thanh Sơn lăn. Cái cổ là địa phương yếu ớt nhất của một người, động vật thường thường sẽ chỉ tin cậy người nhà mới triển lộ nhược điểm kia.

    Diệp Dịch ngửi tới ngửi lui, Tiếu Thanh Sơn không nhịn được mắng hắn: “Amh là chó —— nha!”

    Tiếu Thanh Sơn bỗng dưng cả kinh, như cá trên bờ bắn lên, trên cổ, đầu lưỡi liếm qua xúc cảm khiến sau lưng cậu toát ra mồ hôi lạnh.

    Nghe thấy cậu rít gào, tinh thần thể của Diệp Dịch xoay đầu lại, con ngươi màu xanh lam nhìn phía bọn họ, không có tới gần, mà là băn khoăn vòng quanh bên ngoài, giống như là muốn ngăn chặn tình hình đột phát.

    Bên trong dư quang, Tiếu Thanh Sơn chỉ có thể nhìn thấy sợi tóc màu đen của Diệp Dịch quét tới quét lui, hơi thở ấm áp phun tại cổ của cậu.

    Đợi đến nướt bọt thấm ướt một khối nhỏ da thịt trên cổ cậu, đối phương thật giống đã xác nhận xong cái gì, tạm thời thu hồi đầu lưỡi, một giây sau, cảm giác đau đớn bị vật thể sắc bén cắn chặt kéo tới!

    Diệp Dịch cắn chặt cổ yếu đuối của người dưới thân, tín tức tố bên trong tuyến thể răng nanh truyền vào, chảy vào huyết dịch, tìm kiếm vật có thể cùng nó kết hợp thành đôi.

    Mà người bình thường cũng không thể cùng lính gác hoàn thành kết hợp tín tức tố, mục đích không có cách nào đạt thành, Diệp Dịch táo bạo mà tăng thêm động tác trong miệng, rốt cục thu đến một chút hiệu quả nhỏ bé không đáng kể.

    Một đoạn nhỏ da dẻ, cũng từ tái nhợt biến thành màu hồng nhàn nhạt.

    “Ưm, a…!”

    Tiếu Thanh Sơn vô lực đẩy bờ vai hắn, khuôn mặt bắt đầu nóng lên, tim đập bình bịch.

    Bắp chân cậu căng thẳng, không thể giải thích cảm giác từ nơi nào đó bốc lên.

    Sói dò xét xong lãnh địa, nằm nhoài trên cồn cát, đuôi lay động vẫy một cái, khi nghe thấy một loại âm thanh ám muội nào đó, yên lặng rũ xuống lỗ tai.

    Chương 59: Tinh cầu pháo đài (2)

    Cồn cát tịch liêu mà trống trải, tất cả âm thanh đều sẽ bị cát bụi náo động nuốt hết, mà mọi chuyện cũng biến mất như thế.

    Cát bụi gào thét là tấm bình phong thiên nhiên, hắn vốn là như đao cứng rắn, giờ khắc này lại mang tới chút mềm mại, như mành mạc bị gió thổi bồng bềnh lên.

    Tiếu Thanh Sơn nhìn bốn phía, hoa sắc bầu trời như mân côi cùng cồn cát liên miên đều mông một tầng hơi nước, chỉ có một đôi mắt của người đàn ông trắng đen rõ ràng.

    Một chút mồ hôi tích ở trên cổ hắn, vẽ ra vết tích ướt nhẹp.

    Thời điểm đáy ủng đạp trên cát ấm thanh sàn sạt nhỏ vụn như hỏa một chút, hắn bắt đầu thiêu đốt, cuối cùng đốt thành một mảnh.

    Đôi giày màu đen ngắn nhấc lên, cùng bóng trên cồn cát hòa vào nhau, quang ảnh rung động, lỗ tai sói trước sau đóng chặt, đôi lúc tình cờ thả lỏng thì nghe thấy một chút tiếng va chạm, liền nhẹ giọng “Gào gừ” một chút, đuôi chậm rãi rung động.

    Một cây cung bị cưỡng chế kéo đầy, Tiếu Thanh Sơn tay nắm chặt liền thả lỏng, ủng lần thứ hai chạm được thực địa, hết thảy đều bình tĩnh lại.

    Cậu ôm Diệp Dịch, đối phương dúi đầu vào hõm vai của cậu, ngửi mùi vị tóc, cũng không nhúc nhích.

    Lần này đến phiên Diệp Dịch đem nhược điểm trí mạng lộ ra.

    Tay Tiếu Thanh Sơn một đường thuận sợi tóc đen sì trượt tới sau cổ hắn, cách da thịt, có thể mò tới nơi xương cổ thứ bảy nho nhỏ bất ngờ nổi lên, cậu bấm một chỗ thịt kia một cái, Diệp Dịch chỉ nhẹ nhàng mà thẳng nhúc nhích một chút, phảng phất như đang ngủ say.

    Sói đứng lên, Diệp Dịch đột nhiên ngẩng đầu lên, trong mắt huyết sắc đã cởi ra không còn thấy bóng dáng tăm hơi, mà còn mang theo hồ đồ cùng mê man.

    “Tỉnh rồi?” Tiếu Thanh Sơn hỏi, có chút ý tức giận.

    Nếu như đổi thành những người khác, sớm đã bị cậu một sings bể đầu. Cũng chỉ có Diệp Dịch, có thể không kiêng kị mà vắt chân lên cổ loạn chàng.

    Diệp Dịch ngơ ngác mà nhìn cậu, cũng không giống như rõ ràng xảy ra chuyện gì.

    Theo con ngươi dần dần thanh minh, hắn đột nhiên đẩy người, song phương đều hô hấp cứng lại.

    Tiếu Thanh Sơn nhắm mắt lại: “Đi ra ngoài.”

    Diệp Dịch luống cuống tay chân bò lên, đưa lưng về phía cậu, lưng thẳng tắp đứng thẳng đến như một khỏa cây thông, ngón tay giữa nhắm ngay chỉ khâu của quần, là tư thế quân đội tiêu chuẩn.

    Tiếu Thanh Sơn hai cái chân co lại, sửa sang khắp nơi bừa bộn.

    “Xin lỗi.” Tại trong tiếng vải vóc vuốt nhẹ, Diệp Dịch rầu rĩ nói rằng.

    Động tác trên tay Tiếu Thanh Sơn không ngừng, ngẩng đầu lên, chỉ thấy tai Diệp Dịch đỏ một mảnh.

    “Ta…” Diệp Dịch dừng một chút, ngón tay cái cùng ngón tay trỏ ma sa, như là không biết nên nói như thế nào.

    “Nếu như anh muốn đối chuyện vừa rồi phát biểu bình luận, tôi liền một súng đánh nổ đầu của anh.” Tiếu Thanh Sơn sâu xa nói, nhặt lên súng sót ở một bên, gọn gàng nhanh chóng lên đạn.

    “Ta nhớ ngươi.” Diệp Dịch trầm mặc một lát, nói rằng, “Ngươi là con trai nhỏ Tiêu gia, Tiêu Thanh đúng không?”

    “Ừm.” Tiếu Thanh Sơn hồi đáp, đứng lên, vỗ vỗ ống quần, sỏi phân tán rơi.

    “Ngươi tại sao lại ở chỗ này?” Diệp Dịch thoáng nghiêng đầu đi, cổ áo cậu vẫn không có chỉnh lí, hai dấu răng màu đỏ trên da thịt càng chú ý, Diệp Dịch nhanh chóng đem đầu ngắt trở lại.

    Tiếu Thanh Sơn ngón tay cắm vào sợi tóc, chải vuốt tóc ngổn ngang, thuận tiện đem hạt cát giấu ở cuối sợi tóc run xuống dưới.

    “Ngôi sao gió bão.” Cậu đơn giản trả lời, chụp lên cổ tay, “Khoang cấp cứu trôi dạt đến bên này. Anh có thể quay lại, đừng dùng sau gáy nói chuyện cùng tôi.”

    Diệp Dịch biệt nữu mà xoay người, mảnh vải vóc trên bả vai kia còn mang theo bị huyết nhuộm dần thâm sắc vết tích.

    Tiếu Thanh Sơn rũ mắt xuống, trước đó Diệp Dịch cùng quái vật đánh nhau, vết thương rất nhanh liền khép lại, hiện tại viên đạn lại khảm trong máu thịt của hắn, vết thương dữ tợn mà khủng bố, mơ hồ có thể nhìn thấy ánh sáng kim loại lộng lẫy.

    Vậy hẳn là là rất đau, nhưng hắn lại sắc mặt như thường, như là người không liên quan. Cũng không biết là cảm giác đau trì độn, hay là sớm đã quen tất cả những thứ này.

    “Anh đau không?” Tiếu Thanh Sơn hỏi.

    Diệp Dịch đầu hạ xuống, con ngươi đen cũng hướng phía dưới chuyển, hắn nhíu mày nói: “Không đau, ngươi hạ thủ lưu tình sao? Đối mặt lính gác cũng không thể tốt bụng như vậy, nếu không mình sẽ bị thương.”

    Tiếu Thanh Sơn mở mắt ra, ý vị thâm trường nhìn hắn, đây là đang cổ vũ chính mình đánh hắn nhiều hơn? Hay là hắn có đam mê bị thuyết giáo?

    Ánh mắt cậu trừng trừng, Diệp Dịch mặt đỏ lên, dời tầm mắt nói rằng: “… Ta là nói lúc đánh nhau. Cây súng kia của ngươi không tệ, nhắm ngay tim có thể trực tiếp thủ tiêu một lính gác… Ta đây thì ngoại trừ.”

    “Ồ?” Tiếu Thanh Sơn tới gần hắn, tận lực đem mình bài trừ với lính gác bình thường, cũng thật là phong cách nhất quán của hắn.

    Cậu giơ tay lên, súng để hướng trái tim của hắn, Diệp Dịch tay hơi động, giả tạo giả tạo nắm cổ tay của cậu, khoảnh khắc sắp đem cậu nắm lấy, dừng lại động tác, mặc cho nòng súng lạnh như băng ấn trên lồng ngực của hắn.

    Đây là muốn trói cậu lại, nhưng dừng lại?

    Tiếu Thanh Sơn thu hồi vũ khí, tâm tình hơi hơi khá hơn một chút.

    “Anh thì sao?” Tiếu Thanh Sơn hỏi, “Anh tại sao lại ở chỗ này?”

    “Tinh võng không có thông báo sao?” Diệp Dịch hỏi, liền nhíu mày nhìn về phía cậu.

    Phản ứng của cậu thật giống không đúng lắm. Nên nói như thế nào đây, quá chín muồi nhẫm, phảng phất đã cùng hắn chung sống mấy chục năm, mà trên thực tế, vào trước hôm nay trước, hắn và vị tiểu thiếu gia này chỉ có tiếp xúc là trên tiệc rượu do thượng tướng Tiêu gia tổ chức.

    Tuy rằng hắn chỉ gặp qua Tiếu Thanh Sơn mấy lần, nhưng trong trí nhớ hắn hẳn là một thanh niên ngại ngùng ngượng ngùng, đồng thời lá gan rất nhỏ.

    Có thể ở nơi hoang mạc không có một ngọn cỏ như thế, cậu lại không có hiển lộ ra chút nào hoảng loạn, sau khi bị chính mình… Cưỡng chế ký hiệu, càng là bình tĩnh đến đáng sợ — cậu hẳn là có vị hôn phu, thằng nhóc của Bird gia.

    Tiếu Thanh Sơn nghe thanh âm hắn chìm xuống dưới, nhớ tới lễ đính hôn náo loạn trong trí nhớ kia, nói rằng: “Ta nhớ ra rồi, liên bang vốn là dự định che giấu tin tức của ngươi, thế nhưng…”

    Diệp Dịch nở nụ cười một tiếng: “Bị người truyền tới sao?”

    Hắn vuốt ve cằm của chính mình, đắc ý nói: “Dù sao ta chính là nguyên soái, bọn họ trong hốt hoảng để lộ bí mật cũng không có cách nào, bất quá này vẫn có chút khó làm… Dega ngược lại bình an sao?”

    Dega là trợ thủ được cử cho Diệp Dịch, cũng là vị hôn phu bạch nguyệt quang của nguyên thân.

    “Không biết, trước khi xuất phát, vẫn không có truyền đến tin tức người sống sót.” Tiếu Thanh Sơn ở trong đầu tìm kiếm tin tức liên quan đến quân đoàn, nhưng nguyên thân sau khi bị vị hôn phu quăng, mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, đem diễn đàn xã hội tất cả đều đứt đoạn mất, trừ lúc ăn cơm người nhà tình cờ nói đến một đôi lời ở ngoài, cái gì cũng không biết.

    Diệp Dịch dùng đầu lưỡi đỉnh hàm trên, có chút buồn bực, trên chiến hạm đều là kiện tướng đắc lực của hắn, vừa nghĩ tới trong bọn họ có người có thể sẽ tử vong, hắn cũng có chút không thở nổi.

    Đầu óc lại truyền tới loại đau đớn giống như nổ tung, thoáng qua liền qua, hắn che trán, vài sợi tóc rối tản ra.

    “Diệp Dịch?!” Tiếu Thanh Sơn cả kinh, để tay lên cánh tay hắn, một cái tay khác thì lại cẩn thận đụng vào khuôn mặt của hắn.

    Cặp tay kia mang theo một chút lạnh lẽo, đặt ở trên da thịt nóng bỏng của Diệp Dịch, đem đau đớn đều hóa giải xuống.

    “Không có chuyện gì.” Diệp Dịch dời đi tay cậu, nhìn chăm chú mặt mũi cậu.

    Nói như vậy, lính gác khi thức tỉnh, sẽ cùng dẫn đường hấp dẫn lẫn nhau, sau khi tín tức tố kết hợp sẽ sản sinh khóa kết hợp với đối phương, mà dịch thể trao đổi cũng không phải là nhất định, dẫn đường sau khi học tập xong chương trình học tương ứng, có thể thông qua tinh thần thể trực tiếp động viên cảm xúc của lính gác. Bởi vậy, mặc dù lính gác cùng dẫn đường kết hôn là thái độ bình thường, cũng có một phần lính gác cùng dẫn đường vẫn duy trì quan hệ hợp tác đơn thuần.

    Nhưng Diệp Dịch không tìm được dẫn đường của chính mình, từ tiến vào trường quân đội, trong mấy thập niên lại tới trên chiến trường chém giết này, quân bộ đã từng cho hắn xứng đôi với dẫn đường, nhưng tinh thần liên kết cuối cùng đều là thất bại.

    Tinh thần lực cấp S một mặt làm cho hắn có thể không có áp lực chút nào điều khiển bất kỳ cơ giáp, nhưng mặt khác lại làm cho hắn không có cách nào tiếp nhận bất kỳ liệu pháp tâm lý nào.

    Đầu óc của hắn bất cứ lúc nào bị gió bão dằn vặt, cũng làm cho tần suất nổi khùng của hắn so với bất luận cái lính gác nào cũng cao hơn.

    Nhưng mà vừa nãy…

    Hắn nhìn quét qua Tiếu Thanh Sơn, liền thu tầm mắt lại.

    Hắn nhớ đối phương là người bình thường không có phân hoá, chẳng lẽ là ảo giác sao?

    Thế nhưng trên người cậu… Xác thực mơ hồ có hơi thở của chính mình, chỉ là phi thường nhạt, nếu như không tới gần, liền không ngửi thấy được.

    Sự thực này làm cho hắn không khỏi có chút táo bạo, hắn muốn làm cho đối phương càng nhiễm mùi vị chính mình thật nhiều, tốt nhất tất cả mọi người vừa nhìn liền biết, đó là thuộc về hắn — Diệp Dịch cả kinh, điên cuồng lắc lắc đầu, nghĩ gì thế?! Đối phương nhưng là người có vị hôn phu, hành vi trước đó của hắn là phạm tội!

    Tiếu Thanh Sơn thấy hắn lắc đầu đến như con Husky, không nhịn được lo lắng nói: “Anh khó chịu sao?”

    “Không, không phải.” Diệp Dịch vội vàng trả lời, một bên lùi về sau mấy bước.

    Tiếu Thanh Sơn thấy hắn muốn cùng mình kéo dài khoảng cách, nhất định không cho hắn như ý, đi theo: “Anh trốn cái gì?”

    Diệp Dịch: “Ây… Ngươi xem trời!”

    Tiếu Thanh Sơn không nói, này cái phương pháp dời đi lực chú ý cấp thấp gì, nhưng thần thức bỗng nhiên run lên, hắn nhấc lên mắt, chỉ thấy bầu trời đã tháo xuống ngụy trang mỹ lệ, ngược lại nhiễm phải một lớp bụi sắc, đồng thời màu sắc càng ngày càng dày đặc, như là tờ giấy không ngừng bị nhiễm phải màu mực.

    Mà sói xám đã chạy lại đây, con ngươi màu xanh lam cảnh giác.

    “Gió bão mau tới.” Tiếu Thanh Sơn phán đoán, thần sắc trở nên ngưng trọng, “Trong vòng ba tieng61, nó sẽ đến nơi này.”

    Nơi này không có bất kỳ vật che chắn, nếu như cùng gió bão chính diện giao tiếp, ngoại trừ chôn thây bên ngoài sa mạc không có lụa chọn thứ hai.

    Diệp Dịch bất động thanh sắc liếc mắt nhìn cậu, phán đoán ra gió bão không khó, nhưng chuẩn xác suy tính đến thời gian thì không dễ dàng. Hắn cũng không phải chưa từng nghe đồn bên trong thì vô học, không bằng nói ngược lại có chút quá ưu tú, nhưng binh lính bên trong quân đoàn của hắn, cũng phải trải qua nhiều lần huấn luyện mới có thể làm đến trình độ như thế này.

    Diệp Dịch mở miệng nói: “Ngân Lang còn có thể khởi động, nhưng ta không xác định dựa vào nhiên liệu còn lại, có thể từ cồn cát bên trong lao ra hay không.”

    Tiếu Thanh Sơn biết Ngân Lang là cơ giáp của hắn, nhưng cơn bão táp này thế tới hung hăng, đủ để đưa bọn họ vùi vào lòng đất mấy chục mét sâu đậm.

    Hắn nói: “Lúc khoang cấp cứu rớt xuống, tôi nhìn thấy sa mạc phía trước có một tòa thành thị, chúng ta có thể đi bên kia tránh né… Nếu như theo kịp.”

    Gió bão là hiện tượng thông thường trong sa mạc, toà thành thị này có thể xây dựng lên, bản thân liền nói rõ phòng ngự đủ tránh tai nạn.

    Diệp Dịch sâu sắc liếc mắt nhìn cậu, nói rằng: “Đi thôi.”

    Ở sắc trời hoàn toàn tối lại, bọn họ rốt cục nhìn thấy đường viền thành phố.

    Tiếu Thanh Sơn cau mày, ký ức của cậu tất cả đều là sinh hoạt của nguyên thân tại tinh cầu thủ đô, bởi vậy cũng không biết thành thị thua kém này tại các tinh cầu xa xôi có thông thường hay không.

    Nói chung, ánh sáng từ phương xa đến xem, cùng đô thị vũ trụ kỳ quái lạ lùng trong trí nhớ bất đồng, thành phố này xám xịt, như là bị một tầng tro bụi dày đặc che lên, chỉ có thành thị khoác lên một vòng lồng phòng hộ vì nó điểm sáng lên một chút sắc thái.

    Mà càng đến gần thành thị, thiết bị đầu cuối phát ra nhắc nhở sai lầm không biết từ đâu càng làm cho cậu nhận ra được sự tình không đúng.

    Quang não của cậu và Diệp Dịch đều lệ thuộc vào quân đội, nhưng đều không thể xác nhân hệ thống thông qua thành phố.

    Tiếu Thanh Sơn thử nghiệm bấm điện thoại thủ công, nhưng không có tín hiệu.

    “Liền không lên tinh võng, vô dụng.” Diệp Dịch ôm ngực, ngước đầu nhìn lên tòa tháp to lớn nhất trong thành thị.

    “Đều đi tới nơi này, thì không thể từ bỏ đi.” Tiếu Thanh Sơn nói rằng, một bên rút ra súng.

    Một súng đánh nổ qua cửa, cũng không biết nổi lên hiệu quả không.

    Sói xám nằm nhoài dùng móng vuốt gõ gõ đập đập thiết bị đầu cuối, còn nỗ lực dùng miệng cắn giật mình một cái, ngồi xổm xuống, chạy đến một chỗ an toàn.

    “Tiêu thượng tướng biết ngươi dùng cây súng làm chuyện này sẽ đau lòng.” Diệp Dịch đem dao găm ném cho cậu, “Cầm phòng thân.”

    Tiếu Thanh Sơn kéo ra bao dao, đối chủy thủ còn dư lại không có mấy tia sáng nhìn chăm chú.

    Nhận như thu sương, xuy mao đoạn phát (thổi một cây tóc vào lưỡi là đứt).

    Diệp Dịch nói súng của hắn quý, nhưng cây chủy thủ này giá cả cũng sẽ không hề tiện nghi.

    Hơn nữa trên tay cầm dao găm tay, còn in một cái phù hiệu như là lá cây, cùng quân phục của Diệp Dịch giống nhau — đây là đao quân dụng.

    “Ngươi học qua khóa vật lộn chưa” Diệp Dịch hỏi cậu, rút ra một thanh đao khác, nhắm ngay cơ khí ngăn trở bọn họ thông hành mạnh mẽ đánh xuống, một bên trở tay hướng về vũ khí phòng hộ vũ cấp tốc ló đầu ra chém tới.

    Trước khi cậu ra tay, xương cốt bên trong liền cách cách nát đầy đất.

    Tiếu Thanh Sơn thu cây chủy thủ về: “Chưa từng bài bản học qua.”

    Diệp Dịch: “…”
    Tiếu Thanh Sơn nói: “Anh phải dạy tôi.”

    Diệp Dịch: “… Được.”

    Tiến vào thành thị, bọn họ rốt cuộc biết thành phố này quỷ dị ở chỗ nào, nguyên nhân thiết bị đầu cuối không có cách nào thông qua, không có võng lạc cũng giải quyết dễ dàng — đây là một tòa thành chết.

    Kiến trúc dính đầy tro bụi, cây cối toàn bộ khô, vạn vật im tiếng, nếu không phải lồng phòng hộ vẫn còn tồn tại, đất đai khu thành thị e sợ đều sớm bị cát đất che mất.

    Tiếu Thanh Sơn nhìn chung quanh, bước chân hơi có chút lui về sau, sói xám đi ở phía sau cậu, cùng Diệp Dịch một trước một sau trong coi cậu.

    Cậu dừng lại, từ cửa sổ thủy tinh loang lỗ, bén nhạy phát hiện một cửa hàng đồ ngọt.Cậu dùng khăn mùi soa lau sạch sẽ tro bụi trên cửa sổ, hướng bên trong nhìn, ghét bỏ phát hiện bánh ngọt bên trong đều mốc meo.

    “Theo sát ta.” Diệp Dịch ở phía trước hô, Tiếu Thanh Sơn hướng hắn chạy đi, nhát mắt đi ngang qua tủ kính, một thứ gì đó tựa hồ nhúc nhích một chút.

    Cậu dừng bước lại, nghi ngờ nhìn trở lại, mà sói xám trực tiếp nhảy lên tủ kính, mắt xanh trợn lên tròn vo.

    Không có gì dị thường.

    Sói xám thu hồi hai cái chân trước, đuôi lạch cạch lạch cạch ngẩng lên đi tới trước mặt cậu, lỗ tai dựng đứng lên.

    Diệp Dịch từ phía trước trở lại, nắm chặc đao trong tay.

    Ngay lúc bọn họ giả bộ tiếp tục tiến lên, một trận âm thanh thanh thúy nổi lên, tủ kính nát đầy đất, ngân châms ắc bén như thiên nữ tán hoa từ bên trong tiệm bánh gato bắn ra!

    Tiếu Thanh Sơn ngay tại chỗ nằm lộn một vòng né tránh công kích, chỉ thấy một cành cây nhỏ dài dò xét đi ra, mà ngân châm là lá cây của nó!

    Dưới tình huống không kịp dùng dao găm nghênh chiến, Tiếu Thanh Sơn dùng súng xạ kích, phút chốc đạn bắn trúng cành cây, ngọn lửa cọ một chút xông ra, đem toàn bộ cành cây nhen lửa.

    Diệp Dịch một đao hướng về bên trong tủ kính bổ tới, trong chớp mắt, bụi mù phân tán, mặt trái phòng ốc đều bị bổ nứt ra, càng khỏi nói bụi cây thực vật biến dị kia.

    Diệp Dịch thẩm thị một chỗ hài cốt, nhíu mày, kéo tay Tiếu Thanh Sơn: “Đi mau!”

    “Ừm.” Tiếu Thanh Sơn đáp lại nói, thần thức nhận biết trong phạm vi, có không ít sinh vật tương tự đang rục rịch.

    Này mặc dù là tòa tử thành, nhưng sau khi nhân loại trở về, bọn chúng hôn mê bắt đầu thức tỉnh.

    “Rẽ trái!” Tiếu Thanh Sơn nhắc nhở, “Thư viện, nơi đó có khoảng trống!”

    Diệp Dịch không hổ là lính gác, thể năng siêu quần, trong khi lôi kéo cậu một khắc không ngừng chạy trốn, mà còn có lòng thanh thản hỏi: “Ngươi là dẫn đường sao, làm sao tra xét được điểm này?”

    Tiếu Thanh Sơn mở mắt nói mò: “Trực giác của tôi tương đối chính xác.”

    Diệp Dịch: “Bên trong có quái vật làm sao bây giờ?”

    “Dùng ánh sáng.” Tiếu Thanh Sơn trả lời như chuyện đương nhiên.

    Diệp Dịch: “… Trả lời không sai.”

    Hai người một đường vọt tới khu vực an toàn, sau khi cưỡng ép đột phá, đem hòm hòm tủ tủ đều che ở cửa, liền lần lượt kiểm tra từng cái cửa sổ.

    Tiếu Thanh Sơn dựa vào cửa sổ bên cạnh, chợt phát hiện máu sắc nền trời bắt đầu thay đổi.

    “Diệp Dịch, anh tới xem một chút.” Tiếu Thanh Sơn bắt chuyện hắn, “Đây là hệ thống lồng phòng hộ khởi động tự vệ sao?”

    Diệp Dịch liếc mắt nhìn, hạ xuống kết luận: “Nó gần mất điện.”

    Tiếu Thanh Sơn: “…”

    Diệp Dịch nói: “Đi tầng trên.”

    Thư viện nằm ở trạng thái cắt điện, thang máy đình chỉ vận hành, bên trong quán đen sì sì, nhưng sói xám không bị ảnh hưởng chút nào, một đường nhảy nhót mà nhảy lên lầu, đuôi lay động đến lay động đi, không chút nào kinh hoảng tai nạn trước đó.

    Tiếu Thanh Sơn từng bước từng bước đạp ở trên cầu thang, mu bàn tay bỗng nhiên nóng lên, Diệp Dịch nắm tsy cậu lên lầu.

    “Coi chừng ngã, cẩn thận một chút.” Diệp Dịch nhắc nhở.

    – – hắn không biết nhận thức tự có của chính mình.

    Tiếu Thanh Sơn mỉm cười, chen tách khe hở, bàn tay cùng hắn chặt chẽ dán vào.

    Diệp Dịch cả người đều run một cái, không có buông cậu ra, thấp giọng nói: “Bird…”

    “Hả?”

    “Không có gì…” Diệp Dịch nghĩ thầm, dắt cái tay mà thôi, là hắn cả nghĩ quá rồi.

    Lúc đến tầng cao nhất, đó vốn là tro bụi cửa sổ đã đóng lâu nên càng thêm ám trầm.

    Gió bão bắt đầu, cuồng phong cuốn lấy hạt cát đánh vào lồng phòng hộ, lần này nó không chỉ là màu sắc, ánh sáng đều lóe lên lóe lên, hiển nhiên lập tức liền biến mất.

    Diệp Dịch nhìn Tiếu Thanh Sơn vẫn luôn nhìn chăm chú ngoài cửa sổ, lo lắng thư viện có thể bị gió bão thổi đổ, an ủi: “Đừng sợ, kiến trúc liên bang không có yếu ớt như vậy.”

    Tiếu Thanh Sơn lắc lắc đầu: “Toà tháp kia… Sau lưng là khoảng không.”

    Cậu nhìn phía trước tòa tháp ngoài cửa sổ hoàn hảo không chút tổn hại, thế nhưng bắt đầu từ giữa đoạn, giống như bị chém ngang, mặt cắt bại lộ ra ngoài. Trong giới hạn xung quanh tòa tháp, kiến trúc phái sau đều bị san bằng thành bình địa!

    Diệp Dịch không hiểu cậu đang nói cái gì, mới vừa đi được hai bước, đại não nhất thời đau xót, tầm mắt mơ hồ.

    Sói xám gào thét một tiếng, bắt đầu nóng nảy mà chạy, dường như mất đi cảm giác phương hướng, đấu đá lung tung.

    Trong tầm mắt Diệp Dịch, cửa sổ mang theo tàn ảnh, mà Tiếu Thanh Sơn cũng biến thành hai người.

    Diệp Dịch bưng trán, nhịn đau đau khổ áp chế dừng chạy tới Tiếu Thanh Sơn: “Đừng tới đây! Ngươi không muốn phát sinh nữa… Loại chuyện đó đi? Ta cũng đã quen rồi, để ta một mình ngốc là tốt rồi.”

    Dựa theo thông lệ, hắn mỗi tuần đều phải tiếp nhận chữa bệnh kiểm tra. Nhưng từ lúc khai chiến tới hôm nay, kiểm tra đã cắt đứt một tháng, hắn trên người mang theo thuốc yên ổn cũng tiêm vào xong xuôi, ngày hôm nay mới phát tác hai lần vẫn tính là tình huống tốt.

    “Tôi nên làm như thế nào?” Tiếu Thanh Sơn chậm rãi tới gần, hỏi.

    “Ngươi… Chính mình tìm một chỗ… Nghỉ ngơi thật tốt…” Diệp Dịch cơ hồ là gằn từng chữ nói rằng, “Đừng tới gần.”

    Không phải hắn sẽ–

    Tiếu Thanh Sơn không để ý Diệp Dịch ngăn cản, quỳ gối bên cạnh người hắn.

    Nhớ lại tư liệu liên quan lính gác trong đầu, Tiếu Thanh Sơn dán lên trán của hắn, thần thức dò vào bên trong tinh thần hắn.

    Cậu nói: “Anh khinh (?)một chút.”

    Chương 60: Tinh cầu pháo đài (3)

    Trong đầu Diệp Dịch cắt đứt một cái.

    Hắn toàn lực thu hết bản tính ngột ngạt, để tránh chính mình xúc phạm tới cậu, nhưng đối phương lại đần độn mà tới gần, chủ động đem cái cổ mềm mại mảnh khảnh đưa đến trước mặt hắn, dùng tư thái không đề phòng đem toàn bộ đều giao cho hắn.

    Nhẹ một chút?

    Hắn làm sao không nghĩ như vậy, nhưng hắn đã không có biện pháp phân rõ nặng nhẹ, cũng không có cách nào khống chế lực lượng của chính mình.

    Một cái tay đè lại gáy Tiếu Thanh Sơn, cậu rút về bản năng chống lại, mặc cho Diệp Dịch thăm dò vào vòm miệng của cậu, xâm chiếm lãnh địa của cậu.

    Môi răng quấn quýt bên trong, một cái tay khác thuận lưng của cậu trượt xuống nơi càng sâu.

    Khi đối phương bị tình dục chi phối, thần thức Tiếu Thanh Sơn lặng lẽ đi tới bên trong lĩnh vực tinh thần cuồng bạo của hắn.

    Tinh thần lực cấp S bài xích bất kỳ sức mạnh của ngoại lai, vô số đường lộn xộn quấn quanh thành mấy hình ảnh không có ý nghĩa, mang theo tính chất công kích, địch ta không phân mà cắn nuốt tất cả, đem tất cả mọi thứ đều xoắn thành mảnh vỡ.

    Thống khổ và nổi giận, gào thét cùng cuồng tiếu, cừu hận cùng tuyệt vọng ngưng hợp lại cùng nhau, dung nhập trong máu của hắn, như đao cùn thổi mạnh máu thịt của hắn.

    Đây là lính gác từ nhỏ nhất định phải chịu đựng cực khổ, bọn họ tiến lên con đường, mỗi một đóa hoa mân côi đều bị bụi gai cắn giết, dạ oanh tại trên cây phát ra rên rỉ.

    Hắn đi đến gò núi, hoàng hôn phía tây lặn xuống, khắp núi đồi chiết kiếm như là cầu xin thần phật phù hộ thánh giá, lại như là phần mộ. Con quạ bay qua, chiếu xuống bóng tối, đó là vinh quang, cũng là tội nghiệt.

    Hắn sắp chết đi, hắn sẽ trở về bụi bặm, nhưng ngay lúc ở đầu ngón tay của hắn sắp chạm được phần mộ của mình, một đôi tay từ phía sau lưng dò ra, đem hắn ôm lấy.

    Mưa từ trên trời hạ xuống, mơ mơ hồ hồ, tỉ mỉ như dệt cửi, vết máu dọc theo đường nét anh tuấn chảy xuống.

    Hắn lẳng lặng dựa vào trong ngực người kia, nước mưa lạnh lẽo, nhiệt độ ấm áp, hắn là mặt băng trôi nổi ở trên mặt biển, nửa chìm nửa trôi.

    Đường nét hỗn loạn bị câu lên một góc, đối phương kiên nhẫn mở ra phức tạp, núi lửa dung nham rầm nổ tung, lại lần nữa rơi vào trạng thái ngủ say.

    Bên trong phế tàn, theo trình độ phong bạo tăng lên, cuối cùng một tia sáng cũng dập tắt, trong thư viện tối tăm cực kỳ, sói xám đã sớm bình tĩnh lại, tủ sách dưới chân bị nó đánh ngã.

    Không có một quyển sách, cư dân thành phố thời điểm dời đi, đương nhiên sẽ không bỏ lại điển tịch quý giá, này cũng làm cho thư viện đặc biệt thoáng đãng, âm thanh vang vọng, tiếng người phát ra kích thích cảm quan, nhưng không giá sách thì lại không tạo nên bất kỳ tác dụng che đậy.

    Tiếu Thanh Sơn bị bế lên, lưng để trên vách tường băng lãnh, đáy mắt hiện ra ánh nước dịu dàng.

    Lại một làn sóng đánh tới, cậu sắp tràn đầy, không nhịn được phát ra thở dốc khiến song phương đều mặt đỏ tới mang tai, đổi lấy chính là đối phương đối đãi thêm tàn bạo.

    Sau khi kết thúc, hai người rúc vào với nhau, như là mèo liếm lông lẫn nhau.

    Diệp Dịch hạ người ngửi đống hồng vân, mùi của chính mình tựa hồ nồng nặc chút.

    “Đừng ngửi.” Tiếu Thanh Sơn đẩy hắn ra, buồn ngủ, “Tôi buồn ngủ quá…”

    “Ngủ đi.” Diệp Dịch liếc nhìn ngoài cửa sổ, đất trời đen kịt, cách gió bão đình chỉ còn sớm.

    Sói xám bị chủ nhân đưa tới, trở mình, lộ ra cái bụng lông màu trắng xù xù, Tiếu Thanh Sơn dựa vào nó, cà cà vuốt lông, rất nhanh liền ngủ.

    Nghe cậu có quy luật hít thở, Diệp Dịch cuộn lại chân, cương vai, khuỷu tay chống trên đầu gối, một cái tay từ từ bưng kín nửa khuôn mặt.

    Hồng nhạt từ cổ hắn lan tràn lên trên, từ từ đem toàn bộ mặt hắn đều nhuộm thành màu đỏ.

    Trong không khí còn nổi mùi tanh hoa đỗ quyên lơ lửng, biểu thị tình hình trước đó kịch liệt cỡ nào.

    Vẫn chưa tới một ngày, hắn liền cùng tiểu thiếu gia Tiêu gia lúc trước hoàn toàn chưa quen thuộc làm hai lần.

    Diệp Dịch buồn bực mà lau mặt, nghe đồn, Tiêu tiểu thiếu gia đối với vị hôn phu của cậu thập phần mê luyến, sau khi không thể chia ra làm dẫn đường, thậm chí lặng lẽ mua dược xúc tiến phân hóa tại chợ đêm, đương nhiên, cậu chưa lấy được bao thuốc, liền bị anh trai bắt được, đối phương giận tím mặt, trực tiếp cắt mất tinh thẻ của cậu.

    Yêu thích Carl · Bird như thế, cậu tại sao còn muốn…

    Nếu như ở trên viên tinh cầu này chỉ có một mình cậu, xác suất đợi liên bang cứu viện có bao nhiêu?

    Cậu chỉ là vì sống tiếp mới ủy thân chính mình sao?

    Kỹ xảo kia của hắn không khỏi cũng quá…

    Nhớ tới cậu nước mắt mông lung,bộ dáng khó nhịn đón ý nói hùa, màu mắt Diệp Dịch trở nên càng sâu, hắn quay đầu xem Tiếu Thanh Sơn, đối phương thụy nhan điềm tĩnh lại tươi đẹp, chỉ có khóe mắt ửng đỏ để lộ ra một chút ám muội.

    “A Dịch…” Tiếu Thanh Sơn lẩm bẩm.

    Diệp Dịch sắc mặt hơi hơi thư hoãn một ít, lại nghe Tiếu Thanh Sơn nói tiếp: “Hỗn cầu(?)… Chặt mi…”

    (?): aka cái đó á.

    Diệp Dịch: “…”

    Chặt?! Chặt nơi nào?!

    Mới vừa rồi còn quấn lấy hắn muốn không ngừng, đảo mắt cứ vô tình như vậy sao?!

    “Ngươi sợ là không nỡ…” Diệp Dịch cắn răng thấp giọng nói, nắm mũi của cậu, đối phương cau mày, “Ừ” một tiếng, mở ra móng vuốt của cậu.

    Diệp Dịch buồn bực mất tập trung, thẳng thắn nằm xuống bên cạnh cậu, động tĩnh rất nhẹ, để tránh khỏi đánh thức cậu.

    Giấc mộng trở nên rất cạn, lông mi Tiếu Thanh Sơn động đậy, mở hai mắt ra.

    Đầu tiên nhìn thấy, là một mảnh vải vóc màu đen,lồng ngực người đàn ông rộng rãi mà che kín rắn chắc. Cậu đưa tay ra đụng vào, vải vóc thập phần bóng loáng, trên tay sử dụng chút lực, hướng phía dưới áp sát, xúc cảm khẩn thực lại có co dãn, còn có thể nhận biết được tim nhảy lên.

    “Đừng sờ loạn.”

    Trọng lượng trên eo nhẹ đi, một bàn tay lớn bắt được bàn tay của cậu, ngăn lại hành động của cậu.

    Tiếu Thanh Sơn từ trong ngực Diệp Dịch chui ra, ngoài cửa sổ trời quang mây tạnh, cậu từ cửa sổ nhìn xuống dưới, sa mạc đã hoàn toàn bao phủ chân tháp, khoảng cách nhấn chìm tầng lầu này bất quá ba mét.

    “Tiếp được.” Âm thanh Diệp Dịch truyền đến.

    Hắn xoay người, một khối đường miếng nhỏ ném đến trên tay cậu, đó là thực phẩm áp súc của quân đội.

    Tiếu Thanh Sơn tháo ra giấy gói kẹo, đem viên đường nhỏ kia nhét vào trong miệng, quý trọng mà thưởng thức mùi vị của nó, ngọt ngào, như là sô cô la sữa bò.

    Cảm giác chắc bụng rất mau ra hiện, trên đầu lưỡi một chút dư vị cũng biến mất không còn tăm hơi.

    Cậu nhấc lên mắt, nhìn về phía Diệp Dịch, oan oan ức ức.

    Còn muốn ăn…

    Diệp Dịch hiểu lầm ánh mắt của cậu, sờ sờ mũi: “Thực phẩm áp súc khẳng định không thể mỹ vị so với lúc ngươi thường ăn, ngươi đừng quá ghét bỏ… Nếu như có thể đi ra ngoài, ta mời ngươi ăn cơm nhé.”

    Tiếu Thanh Sơn yêu cầu nói: “Tôi muốn ăn của anh làm.”

    “A?”

    Diệp Dịch vẫn luôn rất bận, bất quá lúc tình cờ rảnh rỗi cũng tự mình làm cơm, tự nhận là cũng không tệ lắm, không thua với người máy nấu nướng, nhưng Tiếu Thanh Sơn làm sao biết hắn sẽ làm cơm, hay là nói cậu chỉ là thuận miệng nhắc tới?

    Vô luận thế nào, Diệp Dịch đều không có lý do cự tuyệt.

    Hắn cười nói: “Xem ra ta phải nhìn nhiều thêm mấy quyển thực đơn.”

    “Đúng rồi.” Diệp Dịch hỏi, “Ngươi tối hôm qua nhắc tới tháp cao là chuyện gì xảy ra?”

    Tiếu Thanh Sơn mở cửa sổ ra, không khí khô ráo tràn vào, cổ họng có chút khó chịu.

    Cậu chỉ về một phương hướng: “Anh xem bên kia. Hẳn là bị thứ gì phá huỷ.”

    Diệp Dịch nhìn về phía kia tháp cao chỉ còn dư lại hài cốt cùng hoang mạc mênh mông, nhíu mày: “Trước đó tình huống sau lưng nó làm sao?”

    Tiếu Thanh Sơn trả lời: “Một cái lỗ rất to, như là do thiên thạch… Theo ý tôi nơi tôi nhìn thấy là như vậy.”

    “Đi thôi.”

    Diệp Dịch nhảy ra ngoài cửa sổ, chắc chắn rơi xuống đất, Tiếu Thanh Sơn đi theo bên cạnh hắn.

    Sói xám làm quân tiên phong, linh hoạt chạy trên cồn cát, cùng bọn họ vẫn duy trì một đoạn khoảng cách ổn định.

    Gió bão qua đi sa địa giấu giếm nguy hiểm, cát đất khả năng đem sinh vật mặt trên cuốn vào trong cát sâu không thấy đáy.

    Tiếu Thanh Sơn cùng Diệp Dịch sóng vai tiến lên, giày ngắn giẫm lên một cái động nhợt nhạt tối tăm, hạt cát lưu động, thân thể còn chưa nghiêng, trên eo đã căng thẳng, Diệp Dịch đỡ cậu, dặn dò: “Cẩn thận chút.”

    Cậu biết nơi đó không có gì quá nguy hiểm mới dám làm như vậy, nhưng Diệp Dịch quan tâm cậu như vậy, Tiếu Thanh Sơn tự nhiên là cùng hắn tựa càng gần hơn: “Biết rồi.”

    Phía sau tháp cao, cồn cát hiện ra xu thế xuống dốc, sói xám vô cùng phấn khởi lao xuống, giống như là trượt tuyết vậy, vung lên một trận tro bụi.

    Diệp Dịch ho khan hai tiếng: “Con chó con.”

    Tiếu Thanh Sơn mỉm cười: “Thú tựa chủ nhân.”

    Diệp Dịch không phục: “Ta so với nó trầm ổn nhiều hơn được không?!”

    Sói xám như là ngửi được thứ gì, đảo quanh tại chỗ lõm xuống, móng vuốt bắt đầu đào động.

    Nó đào ra hố nhỏ, cát chồng chất bởi vì trọng lực mà lướt xuống, lấp kín cửa động, sói xám ngẩng đầu lên, đáng thương “Gào gừ” hai tiếng, lỗ tai ủ rũ mà rủ xuống.

    Tiếu Thanh Sơn mò đầu của nó: “Ngoan, ngoan.”

    Sói xám nheo mắt lại, đuôi điên cuồng rung động, như là được cổ vũ, lại bắt đầu đào hầm.

    Diệp Dịch: “…” Chó ngốc, dùng tốc độ của nó đào 100 năm cũng đào không ra.

    Tiếu Thanh Sơn nói rằng: “Dưới đáy phải có cái gì.”

    Không riêng gì hành vi của sói xám, thần thức của cậu cũng tìm được một ít thứ, hẳn là dùng vật liệu đặc thù làm thành, ngăn cách ý đồ thâm nhập phía dưới.

    “Chỉ có thể đi xuống xem một chút.” Diệp Dịch đối với thiết bị đầu cuối cá nhân ra lệnh, “Ngân Lang, lên làm việc.”

    Vừa dứt lời, trong sa mạc một trận cuồng phong cuốn qua, bụi bặm tung bay, xông thẳng lên nền trời!

    Đợi đến khói thối lui, một bộ cơ giáp hình thú to lớn xuất hiện ở giữa sa mạc.

    Nó cơ hồ muốn dung nhập vào trong sa mạc, nhưng vỏ ngoài che kín vết rạn nứt như mạng nhện bại lộ hình dạng của nó.

    Cửa tự động mở ra, sói xám như về đến nhà nghênh ngang nhảy vào, Diệp Dịch lôi kéo Tiếu Thanh Sơn tiến vào bên trong cơ giáp.

    “Nhắc nhở, nguồn năng lượng không đủ.” Âm thanh cơ giáp truyền ra, nó nhắc nhở Diệp Dịch,

    “Ta đã đói bụng chừng mấy ngày, trở lại sẽ hướng hiệp hội bảo vệ cơ giáp kiện cáo ngươi.”

    Diệp Dịch uy hiếp nói: “Trước đó ta sẽ hủy ngươi đi!”

    Ngân Lang chú ý tới Diệp Dịch còn mang theo một thanh niên mạo mỹ, sau khi tìm tòi cơ sở dữ liệu cùng phân tích khí vị, nó chào hỏi: “Phu nhân, ta là Ngân Lang.”

    Tiếu Thanh Sơn sửng sốt một chút: “… Phu cái gì?”

    Ngân Lang chuyện đương nhiên trả lời: “Phu nhân đó, trên người của ngài có khí vị của nguyên soái, ta nói chẳng lẽ không đúng?”

    Tiếu Thanh Sơn sắc mặt một đỏ, liền rũ mắt xuống, liếc Diệp Dịch một cái, rầu rĩ nói:

    “Không phải.” Tạm thời còn không phải.

    Ngân Lang lúng túng nói: “Há, nha. Xin lỗi nha. Vậy ta nên gọi ngài như thế nào? Tiêu thiếu gia, Tiêu Thanh? Sau khi trả lời, đem ghi vào cơ sở dữ liệu.”

    Diệp Dịch không phải rất muốn tham dự cái đề tài đổi tên xưng hô này, đánh gãy bọn họ: “Bắt chuyện một hồi rồi hãy bắt nữa, hiện tại quan trọng nhất là phá tan mảnh cát bụi này.”

    Tiếu Thanh Sơn gật đầu, được sói xám dẫn dắt đi, ngồi xuống tại một nơi tương tự phó lái.

    Ngân Lang chận lại nói: “Nơi đó là —— ”

    Diệp Dịch: “An vị ở đây đi, chờ một lát đừng kết nối thần kinh võng lạc.”

    Ngân Lang bắt đầu nhanh chóng giải toán, cơ giáp liên bang phân đơn kỵ cùng song kỵ, hai chỗ ngồi của cái sau tuy rằng phân chủ đạo cùng phụ trợ, thế nhưng nắm giữ quyền hạn đều là tương đồng.

    Mặt khác, tại trên tinh võng, bởi song kỵ cơ giáp đều là cấp A trở lên, ngoại trừ cấp thượng tướng những người khác đều không thể điều khiển, vị trí chủ đạo còn bị gọi đùa là ghế vua, vị trí phụ trợ thì lại gọi ghế hoàng hậu.

    Rõ ràng còn có ghế cho khách, tại sao không cho cậu ấy ngồi, phải biết cho dù không kết nối thần kinh võng lạc, quyền hạn điều khiển của ghế hoàng hậu vẫn có thể để cho người ngpiof ở đó cưỡng ép điều khiển cơ giáp.

    Ngân Lang ý tứ sâu xa: “Hi, ca ca, lên mạng sao?”
    Tiếu Thanh Sơn: “???” Vì sao đột nhiên có phong vị cổ trang?

    Diệp Dịch: “… Ngươi ngậm miệng, còn có đem màu sắc tự vệ đóng, duy trì điện.”

    Ngân lang dương dương đắc ý phun ra một đoạn từ 0 cùng 1 tạo thành ngôn luận: 【ntr(?) vị hôn thê người khác thật kích thích. 】

    (?): Ngoại tình

    Diệp Dịch thái dương mơ hồ bị đau: “Ngươi cho rằng ta nghe không hiểu? Muốn bị xóa nhân cách?”

    Ngân Lang: “Anh.”

    Trong sa mạc thoạt nhìn hoang tàn vắng vẻ, một đạo cơ giáp màu bạc dần dần từ phía trên lặn xuống, hình dạng cơ giáp hiển lộ ra.

    Nó cúi người, pháo đài nổi lên, một giây sau, dùng nó làm trung tâm, cuồng sa bạo liệt, hạt cát như sóng biển hướng bốn phía dâng trào ra, lần này hạt cát trực tiếp đem eo tháp cao cũng chôn luôn.

    Sau khi bị cát đất che lấp, một đạo màu đen, bây giờ một tia sáng đều không có cửa hiện ra trước mặt bọn họ.

    Nó bằng phẳng nằm trên mặt đất, độ rộng thậm chí lớn hơn cơ giáp, khe cửa đóng chặt.Tiếu Thanh Sơn lẩm bẩm: “Thông đạo dưới lòng đất?”

    Diệp Dịch: “Kết nối.”

    Ngân lang trái oán nói: “Một lời không hợp liền kết nối, ngài không sợ ta bị Dark Virus?”

    Tiếu Thanh Sơn: “… Tính cách Ngân Lang là anh đặt ra sao?”

    Diệp Dịch biện giải cho mình: “Không phải! Ta lần đầu tiên điều khiển nó, nó đã như vậy!”

    Ngân Lang: “Ta thường xuyên bởi vì mình quá bất thường mà cảm thấy cùng các ngươi hoàn toàn không hợp.”

    Móng vuốt Ngân Lang ấn trên cửa đen, ánh sáng màu xanh như nước sông truyền vào, hoa văn dọc theo cành cây lao nhanh lên trên.

    Ngân Lang báo cáo: “Khóa gien, không cách nào phá giải mật mã.”

    Tiếu Thanh Sơn cau mày, đây là manh mối đầu tiên bọn họ đi đến tinh cầu này tìm được, có lẽ sau cánh cửa này, cùng đợi bọn họ chỉ là thất vọng, nhưng nếu như cứ thế nói từ bỏ, có lẽ bọn họ đến manh mối thứ hai cũng tìm không ra.

    Dù sao đều chết, chẳng bằng…

    Âm thanh không hề chập trùng truyền ra: 【 Tại sao không thử xem kiến thức thần thức? 】

    Tiếu Thanh Sơn tại trong đầu đọc thầm: “Ta nhớ ngươi đã đóng công năng tán gẫu.”

    Hệ thống: “Buộc chặt phần mềm đều rất lưu manh.”

    Tiếu Thanh Sơn: “Ngươi rất có tự giác.”

    Ngân Lang đang thử nghiệm bạo lực phá giải, lỗ tai run lên, bỗng nhiên nói: “Phu nhân dẫn theo cơ giáp sao?”

    Tiếu Thanh Sơn cùng hệ thống đều cả kinh: “!”

    Diệp Dịch nghiêng đầu qua chỗ khác, nghi ngờ nói: “Ngươi dẫn theo cơ giáp? Tại sao không nói cho ta?”

    Tiếu Thanh Sơn ngượng ngùng nói: “Không có, có đã sớm mang anh bay.”

    Tiếu Thanh Sơn suy tư, cơ giáp có thể nghe thấy âm thanh hệ thống, cho nên hệ thống là cơ giáp AI?

    “Hệ thống? Nói trò cười?”

    Hệ thống yên tĩnh như thóc.

    Thôi, ngày khác lại trị nó. Tiếu Thanh Sơn cụp mắt gom lại lông mi, thần thức thuận vết tích màu xanh xâm nhập khóa gien, răng rắc một tiếng, hoa văn cố định, đại môn ầm ầm mở ra, một hành lang màu đen kéo dài xuống phía dưới.

    Ngân Lang ngờ vực: “Á? Cái độ khó của mật mã này, ta vừa nãy nên phá giải thành công nha.”

    “Về tinh cầu sẽ kiểm tra cho ngươi.” Diệp Dịch liếc nhìn Tiếu Thanh Sơn, mặt mũi của đối phương có chút tái nhợt.

    Diệp Dịch “Sách” một tiếng, kiểm tra nguồn năng lượng thừa, lại kiểm tra bản đồ, trên hoang mạc có một điểm đỏ lấp loé, mà trong cửa lại có từ trường cách trở, không có cách nào tìm tòi nghiên cứu.

    Tiêu tiểu thiếu gia theo chân hắn tương đối an toàn hơn.

    Ngân Lang không tiếng động mà gào lên một tiếng, chạy vào trong, ánh sáng nhìn từ ngoài, nó hẳn là rất nặng, nhưng bởi chất liệu nhanh nhẹn cùng khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất, đeer nó chạy thậm chí không có một tia âm thanh.

    Sau khi nó hoàn toàn tiến vào thông đạo,cửa lại lần nữa đóng.

    Xuyên qua một đoạn đường hầm đen kịt, tia sáng nhân tạo bắn vào, tầm mắt rộng rãi sáng sủa ——

    Hành lang rộng rãi xoay quanh xuống,cây cối xanh um tươi tốt kéo dài tiến vào bên trong, nguyên bản nên là bầu trời, chiếc đèn lớn chiếu ra ánh sáng, chiếu sáng một mảnh nhà lầu cao thấp chập trùng —— đô thị dưới lòng đất!

    Tiếu Thanh Sơn còn không kịp vì thành phố này mà cảm thấy kinh ngạc, liền nghe được một tiếng vang thật lớn, một cái nhà cao tầng bỗng nhiên sụp đổ!

    Tiếng kêu thảm thiết của mọi người truyền đến, ánh lửa dấy lên, cơ hồ muốn thiêu cháy nền trời.

    Mười cụ cơ giáp như pháo đài phân tán tại các góc đô thị, chầm chậm tiến lên, có lặng im không hề có một tiếng động, có thì lại mở ra buồng lái, lấy ra súng kiểu cổ.

    Loại súng kia không mảy may đả thương được lính gác, nhưng đối với người bình thường mà nói, vẫn là một loại dằn vặt.

    Diệp Dịch mặt chìm xuống dưới, ánh mắt băng lãnh: “Bình dân săn bắn.”

    Khi liên bang mới vừa thành lập, thời đại dẫn đường còn chưa xuất hiện, từng có một đoạn lính gác liên hợp lại thành lập đế quốc.

    Lính gác chịu tinh thần lực dằn vặt, lý trí vẫn còn, nhưng đã mất đi nhân tính, tự xưng vì nhân loại mới, trên danh nghĩa tiết kiệm tài nguyên, tàn sát bình dân, thỏa mãn dục vọng giết chóc của chính mình.

    Trong sách giáo khoa bị lịch sử phe phán, không nghĩ tới sẽ xuất hiện ở đây.

    Ngân Lang: “Căn cứ hình dáng cùng vết tích lưu lại phán đoán, an toàn của nơi này đến 88%.”

    “Tiêu Thanh, ngươi lưu lại.” Diệp Dịch nghiêm túc nói.

    Tiếu Thanh Sơn nơi nào không biết hắn đang lo lắng cái gì, nguồn năng lượng của Ngân Lang chỉ còn lại 5%, ai biết sau khi khai chiến có thể kiên trì bao lâu.

    Cậu lắc đầu: “Tôi muốn cùng anh.”

    “Nghe lời.” Diệp Dịch thả nhẹ âm thanh, “Ta sẽ không xảy ra chuyện.”

    Tiếu Thanh Sơn hỏi ngược lại: “Vậy anh mang theo tôi khác nhau ở chỗ nào? Tôi gây trở ngại thao tác của anh?”

    “Không phải, ngươi ——” Diệp Dịch thở dài một hơi, “Ngươi biết rõ ràng.”

    Tiếu Thanh Sơn quay đầu, không nhìn tới hắn: “Nếu như ngươi xảy ra vấn đề rồi… Ta cũng không có cách nào kiên trì.”

    Diệp Dịch run lên trong lòng, có thứ gì sắp dưới đất chui lên: “Ngươi —— ”

    Ngân lang không đúng lúc cảm thán: “Oa, tự giác của người chết nha.”

    Tiếu Thanh Sơn: “…”

    Diệp Dịch: “Ngân Lang, ngươi chết.”

    Chương 61: Tinh cầu pháo đài (4)

    Bên trong đô thị dưới lòng đất, một hồi tàn sát cực kỳ tàn ác đang tiến hành.

    Xung kích nổ tung như bọt nước màu xám trắng phá nát đường phố thành thị, sau khi lại một lần nổ tung, thiếu niên ngã nhào xuống đất, nơi mắt cá chân hiện ra vặn vẹo không tự nhiên, nhưng hắn thậm chí không có gào lên đau đớn, chỉ có thể ôm chân bị thương, hoảng sợ nhìn kia cơ giáp to lớn từng bước từng bước tới gần hắn, thân kim loại một chút một chút đem người chế ra bầu trời làm cho không thấy tăm hơi.

    Một thanh súng trường gác ở ngoài buồng lái, nòng súng đen nhánh nhắm ngay hắn, thiếu niên biết, có lẽ một giây sau, sẽ có một viên đạn từ nòng súng bên trong bắn ra, lấy đi tính mạng của hắn —— không, những lính gác này luôn dùng dằn vặt người khác làm vui, sẽ không làm loại hành vi “Nhân từ”.

    Hắn trước tiên sẽ hướng về vai, cái đùi lớn chứ không lập tức bắn vào nơi chí tử, nếu như phản ứng của chính mình lấy lòng hắn, hắn ta sẽ mở lòng từ bi cho hắn một con thoi, nếu như không có, hắn ta sẽ nhìn hắn kéo dài hơi tàn.

    Đô thị dưới lòng đất ngày xưa hòa bình đến nay trời hoàn toàn bị người thống trị phá vỡ, dưới tình huống bên ngoài tinh cầu nguy cơ tứ phía, bên trong tài nguyên thiếu thốn, các lính gác cần chính là nô lệ có thể mặc đánh mặc mắng mà không câu nào oán giận, mà không phải cư dân bình đẳng cùng bọn họ.

    Đây là một tràng thị uy, một hồi kinh sợ, vào hôm nay qua đi, bọn họ để cho người biến thành heo, biến thành tài sản của lính gác.

    Phịch một tiếng, một phát đạn bắn vào trước mũi chân thiếu niên cách không tới một tấc, hắn nghe thấy lính gác mắng một tiếng, một khỏa đạn mới lên, lính gác liếm môi, ngón tay ấn trên chốt.

    Thiếu niên nhắm hai mắt lại.

    Một tiếng tiếng nổ mạnh vang lên, nhiệt khí nóng bỏng phả vào mặt, thiếu niên mở mắt ra, chỉ thấy một cơ giáp màu bạc chậm rãi đến đây, vũ khí lắp ráp hắn chưa từng gặp.

    Cơ giáp lính gác bị nổ tung rơi một nửa thân thể, rơi xuống đất không có cách nào nhúc nhích.

    Bộ cơ giáp hình sói kia cũng không thuộc về bất kỳ một bộ nào trong đô thị dưới lòng đất. Nó uy phong lẫm lẫm, giống như thiên thần.

    Lính gác một tiếng hét thảm, cơ giáp bị hủy trực tiếp liên thông thần kinh của hắn, nửa bên thân thể của hắn truyền đến thống khổ bị oanh tạc nổ tung, mà điểm thống khổ ấy đối bất luận lính gác không có dẫn đường tới nói đều bất quá là trải nghiệm bình thường nhất, hắn lập tức điều chỉnh xong, hai mắt đỏ đậm, điều động toàn bộ vũ khí vẫn có thể sử dụng, hướng về người ngoại lai cuồng oanh loạn tạc.

    Ngân Lang linh xảo tránh né súng laser, hỏa lực không ngừng, phe địch lại như một cái bình rỗng bị đánh đến trên đất lăn lộn, không còn sức đánh trả chút nào.

    Tiếu Thanh Sơn nhìn chăm chú vào chín điểm đỏ trên bản đồ đột nhiên áp sát mặt khác cùng từ từ giảm xuống nguồn năng lượng lượng, giữa hai lông mày nổi lên một chút ưu sầu, đôi môi hơi mở ra. Cậu nghiêng quá mức, sắc mặt Diệp Dịch nghiêm túc điều khiển Ngân Lang, trong mắt phản chiếu ra trên chiến trận.

    Nguyên soái thân kinh bách chiến của liên bang không cần chính mình nhắc nhở, lúc này lên tiếng, ngược lại sẽ nhiễu suy nghĩ của hắn.

    Tin tưởng hắn là tốt rồi.

    “Choáng váng đầu?”

    Âm thanh Diệp Dịch truyền đến, cơ giáp ở trong chiến đấu tránh không được kịch liệt xóc nảy, học sinh hệ người máy đều cần trải qua huấn luyện nghiêm ngặt mới có thể thích ứng. Nếu như hắn nhớ không lầm, Tiêu tiểu thiếu gia là học sinh khoa bình thường, ngồi ở trong khoang cơ giáp, không phải “Khả năng”, mà là tất nhiên so với ngồi phi thuyền chiếm hạm còn khó chịu hơn gấp trăm lần.

    Tiếu Thanh Sơn lắc lắc đầu, mở miệng nói rằng: “Tôi không sao, đừng lo lắng cho tôi.”

    Diệp Dịch “Ừ” một tiếng, Ngân Lang hướng về một kẻ địch khác nhảy tới.

    Đoàn lính gác của đô thị dưới lòng đất giờ khắc này một trận hoảng loạn.

    “Đến cùng là chuyện gì xảy ra?!” Thủ lĩnh quân đoàn Ollier nóng nảy gào thét, “Các bình dân tạo ra được cơ giáp mới sao?! Ta đã sớm mệnh lệnh qua, cơ giáp sư đều phải đăng ký trong hồ sơ! Đều là các ngươi chấp hành quá chậm!”

    Người đang giao chiến bên trong trả lời: “Không biết,vũ trang của đối phương chưa từng gặp!”

    “Làm sao có khả năng?! Đô thị hết thảy tài nguyên đều nắm tại trong tay của chúng ta, lẽ nào hắn là…” Ollier cắn răng nhìn phía một thông đạo màu đen phía biên giới đô thị, “Cửa được mở ra sao, người ngoại lai chết tiệt!”

    “Đối phương không chỉ có thể cưỡng chế phá tan mật mã X97, vũ khí cũng so với chúng ta tiên tiến, tiếp tục như vậy chúng ta chỉ có một con đường chết!” Lời của đối phương bên trong mang theo ước ao, “Không bằng đầu hàng, đây là cơ hội chúng ta có thể thoát ly tinh cầu xa xôi —— ”

    Ollier mắng: “Ngươi ngậm miệng, đã chỉnh chỉnh sáu trăm năm, ngươi nào có biết bọn họ là thế lực phương nào? Liên bang? Đế quốc? Hay là trùng tộc?! Lại nói, ngươi cho rằng trở lại liên bang, bọn họ có thể cung cấp cho “Người nguyên thủy” chúng ta sao?! Ta thấy xác suất bị tòa án quân sự trừng phạt còn lớn hơn!”

    Thủ lĩnh mắng lên, đối phương chỉ có thể ngượng ngùng đồng ý: “Ngài nói tới… A a!”

    Một tiếng hét thảm truyền đến, trò chuyện chỉ còn dư lại một mảnh tạp âm, sau đó gián đoạn.

    Ollier cả kinh nói: “Kim! Trả lời ta?!”

    Một đồng bạn khác nhắc nhở: “Ollier cẩn thận, hắn hướng bên ngươi đến!”

    Nhắc nhở của cơ giáp linh cẩu đột nhiên vang lên, thân máy bay chuyển động, nhắm ngay cơ giáp màu bạc không biết từ chỗ nào đập tới phóng ra chùm sáng hạt nhân, trên thân phi cơ của đối phương rách một cái.

    “Hữu dụng!” Ollier vui vẻ nói, trong báo cáo của đồng liêu, cơ giáp của đối phương rõ ràng là không gì không xuyên thủng.

    Bất quá cơ giáp của hắn cùng với chín bộ cơ giáp khác bất đồng, cơ giáp do đại sư Mours chế tạo, lúc đó là kỹ thuật tiên tiến nhất, bất kể là sức phòng ngự hay là lực công kích cũng cao hơn cơ giáp khác, hơn nữa làm lính gác, bản thân đẳng cấp thể lực cùng tinh thần lực của hắn cũng so với đồng bạn cao hơn.

    Ngân Lang tạm ngừng toàn lực mở ra trường lực AT, trong khi giao chiến lay động không ngừng, Tiếu Thanh Sơn hơi hơi có chút choáng váng đầu, như là bị đổ thủy ngân.

    Diệp Dịch cau mày: “Nguồn năng lượng còn chưa có phân tích xong xuôi?”

    Ngân Lang hỏng mất nói: ” Nguồn năng lượng của bọn họ đều rơi ở phía sau, tôi hiện tại phân tích ra đều là chất lượng sản phẩm thấp, cảm giác mình đang ăn uể oải!”

    Tiếu Thanh Sơn đưa tay đặt ở trên mu bàn tay Diệp Dịch, da thịt dưới tay hơi hơi có chút nguội lạnh.

    Ngân Lang thuộc về cơ giáp cấp S kiểu mới nhất, đối thần kinh võng lạc của phi công kích thích khá nhỏ, nhưng thời điểm chịu công kích, phi công vẫn sẽ cảm nhận được cảm giác đau đớn.

    Biểu tình lạnh lùng của Diệp Dịch nhu hòa xuống một chút, nhếch miệng lên độ cong không rõ ràng: “Ta không sao.”

    Rõ ràng là trên chiến trường tràn ngập khói thuốc súng, hắn chợt cảm nhận được một loại yên tĩnh, phảng phất đưa người đến bên hồ, gió nhẹ nhàng vuốt ve hồ nước, gợn sóng dập dờn.

    Tiếu Thanh Sơn sợ quấy rối đến thao tác của hắn, tay mới vừa nhấc lên, liền nghe Diệp Dịch nói rằng: “Đừng nhúc nhích, như vậy là tốt rồi… Bàn điều khiển đối với ta mà nói ý nghĩa không lớn, không có hiệu suất khống chế tinh thần cao.”

    Thanh âm Ngân Lang hưng phấn vang lên: “Sắp phân tích xong rồi, dựa theo nhịp điệu hiện tại, ta thậm chí có thể thuận lợi tấn công liên tục mà trôi chảy!”

    “Chớ khinh thường.” Diệp Dịch nói rằng, lần thứ hai đem lực chú ý tập trung đến trước mắt.

    Tiếu Thanh Sơn nhìn chăm chú màn hình,cơ giáp đối phương đã hiển lộ ra xu hướng suy tàn, bị Ngân Lang làm cho đỡ trái hở phải.

    —— một đòn cuối cùng!

    Hắn ngừng thở,cảm giác không trọng lực truyền đến, lúc Ngân Lang nhảy về phía trước, một cái máy bay đồ chơi đột nhiên từ chỗ rẽ bí mật bay ra!

    Đứa nhỏ khuôn mặt non nớt đuổi theo máy bay nhỏ nhằm phía dưới chân Ngân Lang, tiếng thét chói tai của người phụ nữ vang lên!

    Đồng tử Tiếu Thanh Sơn co rụt lại, ngay sau đó quán tính đem hắn hướng phía trước đẩy đi, Ngân Lang thắng gấp, súng laser góc độ hơi hơi nghiêng, không thể bắn trúng tử huyệt của phe địch, mà cơ giáp của đối phương thì lại nhắm vào thời cơ này đối ngân lang nã súng, vừa vặn bắn trúng nó vết nứt khoang nguồn năng lượng!

    Còi báo động gấp gáp vang lên, ánh đèn bên trong buồng lái trở nên ảm đạm.

    Âm lượng của Ngân Lang càng ngày càng nhỏ: “Nhắc nhở, nguồn năng lượng không đủ, sau ba phút sẽ tiến vào trạng thái ngủ đông! Nhắc nhở…”

    Tiếu Thanh Sơn cau mày, lòng bàn tay trụ trán, phương xa, viện quân của kẻ địch đã tới rồi, hiện tại dành thời gian đem gia hỏa trước mặt đánh giết cũng không có cách nào ứng đối hai người còn lại.

    Cơ giáp của bọn họ tương đối lạc hậu, nếu như dùng súng nguyên thân lưu lại… Nhưng vạn nhất không thể…

    Diệp Dịch trấn định mà điều khiển Ngân Lang đoạt lấy kẻ địch lại một lần nữa công kích, tìm đúng thời cơ đem đối phương đè xuống đất.

    “Ngân Lang là cơ giáp mới nhất, bọn họ cũng không cam lòng trực tiếp dỡ nó xuống, ngươi tìm một chỗ trốn đi…”

    Tiếu Thanh Sơn trong lòng run lên, cả kinh nói: “Vậy còn anh?”

    Diệp Dịch cười cười: “Trên tay ta còn có đao —— kiểm tra bên trong nó có thể bổ ra vỏ ngoài cơ giáp cấp B, bằng năng lực của ta, một chọi hai cũng không phải không thể.”

    Tiếu Thanh Sơn mí mắt giật lên, trên người nghiêng tới, kéo lại cổ áo của hắn: “Cái rắm chứ một chọi hai! Người với cơ giáp có thể đánh đồng với nhau sao?!”

    Diệp Dịch nói rằng: “Đừng quá lo lắng, ta chính là lính gác mạnh nhất liên bang…”

    “Tôi quản anh là mạnh nhất hay là yếu nhất!” Tiếu Thanh Sơn cả giận nói, mặt cơ hồ muốn cùng Diệp Dịch dính vào nhau, “Anh nghĩ bỏ lại tôi một người đi ra ngoài liều mạng?! Không thể!”

    “Bình tĩnh!” Diệp Dịch bày ra một cái tư thế hai tay xin tha, “Ta là chắc chắn, tuyệt đối không phải chó cùng rứt giậu!”

    Tiếu Thanh Sơn lạnh lùng nói: “Vậy câu di chúc trước đó của anhl à có ý gì?”

    Diệp Dịch chột dạ nói: “Mọi việc đều có vạn nhất…”

    “Tôi không đồng ý.” Tiếu Thanh Sơn yêu cầu nói, “Tôi muốn cùng anh.”

    Diệp Dịch: “Nghe lời, đừng tùy hứng.”

    Tiếu Thanh Sơn đứng lên, lấy ra súng ống: “Nếu như tôi là dẫn đường, anh còn có thể đối với tôi nói như vậy sao? Nói chung, tôi không có yếu như anh nghĩ, cũng sẽ không kéo chân sau của anh.”

    Đuôi lông mày của thanh niên nhướng lên, lên án mà nhìn hắn, đáy mắt là kiên định cùng không muốn xa rời.

    Diệp Dịch thở dài một hơi, như vậy làm hắn làm sao từ chối?

    Lính gác cùng dẫn đường, xưa nay đều là tồn tại đồng sinh cộng tử, mặc dù lập tức đã sinh ra kỹ thuật giải trừ khóa kết hợp, không có bất kỳ tác dụng phụ, vẫn có không ít lính gác dẫn đường mất đi đối phương, thà rằng gánh chịu tinh thần bạo động dằn vặt, cũng không muốn giải khóa kết hợp.

    Rời đi buồng lái, Tiếu Thanh Sơn liếc mắt cơ giáp phe địch sắp chết giãy dụa một cái, sững sờ.

    Nếu như thần thức có thể phá tan mật mã cửa, vậy cạu có thể cướp đi quyền khống chế cơ giáp của đối phương?!

    Tiếu Thanh Sơn hô: “A Dịch, chờ chút!”

    Diệp Dịch: “Làm sao vậy?”

    Thần thức thuận Ngân Lang cùng đối phương tiếp xúc mặt, kéo dài tiến vào hệ thống phe địch, dữ liệu lưu bên trong giống như sông lớn, một chuỗi ký tự đặc thù bị bắt nắm bắt.

    Tiếu Thanh Sơn chỉ vào màn hình: “Anh xem, buồng lái của hắn có phải là mở ra?”

    Ngân Lang yếu ớt nói: “Xâm lấn xong xuôi, đã đoạt được điều khiển quyền.”

    Linh Cẩu AI không ngừng nhắc nhở bộ vị bị hao tổn, màn hình buồng lái ảnh bị cơ giáp màu bạc che chắn.

    Nguyên vốn phải là thời khắc thập phần nguy cấp, nhưng Ollier trước đây lại không có khủng hoảng như vậy, dù rơi vào tinh cầu xa xôi, hắn cũng là quân sĩ dũng mãnh thiện chiến của liên bang, tự nhiên có thể phân biệt ra được tình hình cơ giáp.

    Nguyên bản cho là chính mình ngàn cân treo sợi tóc, nào có biết kẻ địch động tác chợt chậm trễ, hắn nơi nào không biết đây là biểu hiện nguồn năng lượng đối phươngkhông đủ.

    Ollier nhếch môi nở nụ cười: “Xem ra trời cao vẫn là đứng ở bên ta.”

    Hắn điều khiển Linh Cẩu phá tan Ngân Lang, dư quang bên trong, buồng lái đối phương mở ra, hai người đi ra.

    Bên ngoài đã xuất hiện cơ giáp song kỵ sao? Trước đó khi xuất chinh, đây vẫn chỉ là một cái thiết tưởng của viện nghiên cứu khoa học.

    Bất quá công kích của Linh Cẩu tân tiến như vậy cơ giáp cũng có thể xuyên thủng, nhân loại đeo trên người lồng phòng hộ chỉ có thể càng thêm yếu đuối, vô luận bọn họ đi ra cầu hoà hay là thế nào, hắn đều sẽ không bỏ qua bọn họ!

    Kỳ thực dựa vào ngũ giác của sắc bén lính gác, hắn đã sớm nghe thấy được âm thanh buồng lái thoáng mở ra, mà hắn đánh mất lý trí cũng không tâm phân rõ loại thanh âm này đến từ nơi nào, mãn tâm mãn nhãn đều là như thế nào đem này hai cái người ngoại lai không biết trời cao đất rộng nghiền nát!

    Còn dám tới gần hắn, quả thực chính là muốn chết!

    Lúc hắn chỉ huy Linh Cẩu hướng hai người đi đến, cơ giáp bỗng nhiên đình đốn.

    “Linh Cẩu?!” Ollier nổi giận, “Dừng lại làm gì?! Khẩn trương đi!”

    Trả lời hắn nhưng là một thanh âm xa lạ: “Không cần gấp gáp như thế mà.”

    Ollier thậm chí còn không kịp phun ra nghi vấn, liền nghe buồng lái bá nha một chút mở ra, có người xâm lấn rồi!

    Lúc hắn nghiêng đầu sang chỗ khác xác nhận phút chốc, một phát đạn đem hắn ngã xuống ghế, khí vị máu tươi tỏa khắp bên trong buồng lái này.

    Mà Ollier phản ứng cũng là cực nhanh,trong nháy mắt bắt lấy đạn liền móc ra vũ khí, trước khi thân thể chạm được mặt đất, cũng đã bắn ra đạn!

    Mà đạn còn chưa trúng vào huyết nhục phe địch, liền bị một thanh trường đao từ giữa cắt thành hai phần, một giây sau, một phát đạn khác xuyên qua thân thể của hắn, hàn băng ngưng tụ lại, đem hắn đóng băng tại bên trong cơ giáp!

    Ngân lang: “Phu nhân, tuy rằng cái này xấu xí kém xa ngọc thể của ta, nhưng tại vài thời khắc, vẫn là quý trọng một chút.

    “Ngọc thể?”
    Tiếu Thanh Sơn quay đầu đi nhìn Diệp Dịch, Diệp Dịch: “Thật không phải là ta! Nó trước là do viện nghiên cứu khoa học nuôi lớn!”

    Diệp Dịch bệ vệ ngồi ở chỗ lái, ghi nhớ vũ trang của đối phương: “Ta chỉ ở viện bảo tàng gặp qua loại cơ giáp huấn luyện này.”

    Ngân lang: “Tích trữ nha, đây chính là đồ cổ.”

    Tiếu Thanh Sơn nhìn một vòng, không hổ là cơ hình cổ, bên trong buồng lái này thập phần nhỏ hẹp, thậm chí không tìm được cỗ ngồi thứ hai.

    Sau đó tầm mắt của cậu dời về phía hai cái bắp đùi của Diệp Dịch.

    Tầm mắt của cậu lửa nóng (chỉ có Diệp Dịch cảm thấy như vậy), Diệp Dịch không biết tính sao đột nhiên có chút ngượng ngùng: “… Nếu không ta đứng thao tác, thời điểm đi học, huấn luyện viên thường thường buộc chúng ta làm như vậy.”

    “Không cần.” Tiếu Thanh Sơn đi tới, Diệp Dịch nuốt ngụm nước bọt, sau đó nhìn Tiếu Thanh Sơn tại chỗ trên tay vịn điều khiển ngồi xuống.

    Diệp Dịch: “…”

    Ngân lang dùng 0 cùng 1 nói rằng: 【 Ngươi đang tiếc nuối phu nhân không ngồi trên chân ngươi sao? Đáng tiếc nha, bằng tự chủ ngươi vẫn lấy làm kiêu ngạo, coi như thay lòng đổi dạ cũng có thể đánh bọn họ một phen. 】

    Diệp Dịch lạnh lùng nói: “Một số thời khắc biết quá nhiều không phải là một chuyện tốt.”

    Linh Cẩu đẩy ra thân máy ngân lang bay lên, đối diện kẻ địch đi vào hệ thống tán gẫu: “Ollier, kết thúc rồi à, ta xem kẻ địch không nhúc nhích, không hổ là ngươi!”

    Diệp Dịch lạnh lùng nói: “Đúng, đều kết thúc.”

    “Cái gì, ngươi là ai!” Đối phương đề phòng mà nhấc lên vũ khí, chỉ thấy Linh Cẩu chống đỡ thân máy tàn tạ hướng bọn họ chạy tới!

    Sau khi biến mất tiếng nổ vang rền rung trời,người tị nạn hơi lớn gan lặng lẽ đi ra khu an toàn, chạy tới trên đường, ngó dáo dác.

    Đứa nhỏ ngốc không chuồn đi thu ôm máy bay, đối nguy hiểm vừa nãy không biết gì cả, bị người mẹ rơi lệ ôm vào trong ngực.

    Ngân lang đoạt lấy khoang nguồn năng lượng của Linh Cẩu, vui vẻ thể nghiệm cảm giác nguồn năng lượng bổ túc: “Cái nguồn năng lượng này không tồi, chất lượng rất tốt.”

    “Ngươi đi chết! Lính gác cứt chó, rác thải!” Sau khi tuyết tan, Ollier bị trói gô, hùng hùng hổ hổ.

    Diệp Dịch trên tay nắm thiết bị đầu cuối quân đội kiểu cũ soát từ trên người hắn, không ngại phiền phức mà lại hỏi một lần: “Ngươi là quân đoàn thứ mấy?”

    “Lão tử mới không nói cho ngươi! Súc sinh, đầu óc bị tinh thần lực thiêu hủy đi, tự sát đi!”

    Tiếu Thanh Sơn lãnh xuống mặt, nhắm ngay mặt của hắn mạnh mẽ đạp, hắn bị đá mắt lác mũi oai.

    Ollier phun ra một ngụm máu: “Ngươi đây là ngược đãi tù binh, ta muốn kiện ngươi ra tòa án quân sự!”

    Tiếu Thanh Sơn cười lạnh: “Thời điểm ngươi tàn sát bình dân không lo lắng, hiện tại biết tìm tòa án quân sự? Đáng tiếc ta căn bản cũng không phải là quân nhân, không trừng phạt nặng như vậy.”

    “Ha ha, một người bình thường, ỷ vào đối tượng là lính gác liền lớn lối như vậy, chờ hắn mất khống chế, ngươi sẽ hài cốt không còn —— nha a a a!”

    Ollier co quắp một trận, sói xám hung tợn cắn cổ của hắn, đem động mạch và khí quản của hắn đều phá tan.

    Liêm đao tử vong nằm ngang ở trên cổ hắn, hắn rốt cục cảm thấy sợ sệt, nghĩ muốn cầu xin, lại phát hiện mình âm thanh đều không phát ra.

    Cảm giác lá phổi thiếu dưỡng kéo tới, sắc mặt hắn bắt đầu bầm tím, cái đùi lớn bắt đầu co giật.

    Ngân Lang kinh hoảng rít gào: “A a a quản bàng quang của ngươi cho tốt!”

    Diệp Dịch quát: “Hắn cũng không phải thân máy như ngươi.”

    Ngân lang: “Đúng nha, vậy ngươi tự “Sẽ”.”

    Diệp Dịch phun ra một hơi, tần suất ngực chập trùng chậm lại, hắn đối Tiếu Thanh Sơn nói: “Bên ngoài có người đến, chúng ta đi ra ngoài đi.”

    Tay Tiếu Thanh Sơn bị Diệp Dịch kéo, cậu cảm thấy đối phương hơi có chút dùng sức. Tiếu Thanh Sơn liếc mắt nhìn Ollier, vết thương trí mệnh, không có Diệp Dịch cho phép, sói xám không thể làm ra loại hành vi này.

    Quả nhiên hắn vẫn để tâm Ollier.

    Tiếu Thanh Sơn nói: “Trước… Làm sau, anh khá hơn chút nào không?”

    Diệp Dịch dưới chân lảo đảo một cái, đường đường nguyên soái liên minh thiếu chút nữa biểu diễn đấu vật với mặt đất.

    Tiếu Thanh Sơn: “Vô dụng sao?”

    “Không, không phải, phi thường tốt ——” Diệp Dịch đầu lưỡi như đánh kết, một luồng nhiệt ý từ cái cổ hướng lên trên, nắm tay Tiếu Thanh Sơn cũng nóng bỏng như bén lửa, “Không đúng, là hữu dụng…”

    Tiếu Thanh Sơn nhẹ giọng: “Vậy sau này còn có thể tiếp tục…”

    Diệp Dịch từ đầu đến chân đều tê dại, chỉ có thể máy móc lôi kéo Tiếu Thanh Sơn đi ra ngoài, một bên lắp bắp nói: “Được, được!”

    Ngân Lang xa xôi: 【 Các ngươi quả nhiên ngủ qua, ta nói phân tích mùi của ta không thể gặp sự cố. Như vậy ta tại sao không thể gọi hắn phu nhân, ngài muốn ăn no không công nhận sao? 】

    Diệp Dịch xem nhẹ mất ồn ào bên cạnh tai.

    Tiếu Thanh Sơn nghi ngờ nói: “Nó đang nói cái gì?”

    Diệp Dịch trả lời: “Ngôn ngữ của nó xảy ra vấn đề, cần gắn lại hệ thống.”

    Ngân Lang ngoan ngoãn: “Ngao.”

    Trên con đường chất đầy bụi bặm cùng kiến trúc sụp đổ, một đám người tay không tấc sắt nhét chung một chỗ, phía trước nhất một ông già tóc trắng xoá đứng thẳng.

    Ông chống gậy, khoác áo trắng, đeo kính mắt: “Xin hỏi hai vị các hạ là quân nhân liên bang sao?… Hay là, là đế quốc?”

    Diệp Dịch báo ra đánh số: “Liên bang, quân đoàn Thanh Diệp, S03, Diệp Dịch.”

    Tiếu Thanh Sơn: “Tiêu Thanh, không phải là quân nhân.”

    Nghe thấy hai câu này, ông già trong mắt tuôn ra nước mắt: “Các ngươi rốt cuộc đã tới… Sáu trăm năm, đã sáu trăm năm, ta cho là liên bang sớm đã quên đi chúng ta rồi.”

    Sáu trăm năm.

    Tiếu Thanh Sơn rũ mắt xuống, hồi tưởng lại liên bang từng có một đoạn lịch sử —— tại 600 năm trước, trùng tộc đánh bất ngờ tinh cầu M77 ở biên giới liên bang, kia cũng là lần thứ nhất loài người ý thức được trùng tộc không chỉ là sinh vật chiến đấu bằng bản năng, chúng nó đồng dạng có trí khôn.

    Mà M77 là nguồn năng lượng khoáng sản, lúc đó lại cũng không đủ tàu vận tải được khoáng sản, quân đội liền điều động một chiếc phi thuyền nghỉ phép X97 đến vận tải khoáng thạch còn lại, nhưng X97 vừa mới khởi hành, một hồi ngôi sao gió bão ngẫu nhiên liền đem tinh hệ đều nuốt chửng, X97 kể cả tinh cầu xa xôi đồng thời biến mất ở trong bản đồ tinh cầu.

    Nơi này chẳng lẽ là ——

    Lời của ông già khẳng định suy đoán của cậu: “Chúng ta là thuyền viên của phi thuyền X97, vẫn luôn đợi các ngươi đến.”

    Editor: Nghe nói có một số bạn gặp trục trặc trên wattpad, mình thì chưa tạo được WordPress, tại chưa độc lập kinh tế, nên chỉ tạo một blog nhỏ đăng tạm lên. Ai không xem trên wattpad có thể lên blog đọc. Mong mọi người ủng hộ. MÌnh có lưu liên kết trên trang cá nhân.

    Chương 62: Tinh cầu pháo đài (5)

    Buổi tối, ánh sáng nền trời nhân tạo tắt, mặt trăng nhân tạo trồi lên.

    Dù rời khỏi trái đất đã nhiều năm, nhân loại như trước hoài niệm ánh sáng vầng trăng.

    Màn đêm yên tĩnh, có thể nghe thấy tiếng khóc ngột ngạt của mọi người.

    Trên đường phố nhà lầu sụp đổ, mặt đất nứt ra, rất nhiều người đến hài cốt hoàn chỉnh đều không còn.

    Người cùng đoàn lính gác hợp mưu đều bị nhốt lại, để đội tuần tra trông coi.

    Sói xám nằm nhoài cửa phòng, mỗi một người đi đường đi ngang qua, lỗ tai lông xù liền run một chút.

    Tiếu Thanh Sơn kiểm tra mấy phát đạn còn lại, người bên cạnh, Diệp Dịch nói: “Bọn họ suy đoán Mours tự sát, ngày đó là ngày giỗ vợ hắn, hắn đem mình khóa trái trong phòng chứa đồ, sau đó…”

    Quặng mỏ năng lượng hiện có trong phi thuyền nhưng không phải đều là tảng băng chìm, còn lại đều bảo tồn trong khoang chứa đồ, mà một ngày nào đó, Mours người duy nhất biết mở khóa mật mã bỗng nhiên không thấy tăm hơi, linh kiện hạt nhân của phi thuyền không có cách nào thay, công trình chữa trị không thể không tạm dừng lại.

    Tiếu Thanh Sơn: “Ngân Lang đủ chưa? Chỉ cần chúng ta có thể trở về liên bang, đây cũng không phải là vấn đề.”

    Diệp Dịch: “Vậy là đủ rồi, Ngân Lang sẽ suy đoán ra tọa độ của tinh cầu xa xôi, bọn họ rất nhanh liền có thể trở về liên bang —— chỉ cần không sinh ngôi sao gió bão lần thứ hai.”

    Tiếu Thanh Sơn thưởng thức đạn trơn bóng: “Sẽ không trùng hợp như thế.”

    Diệp Dịch cười cười: “Ai biết được.”

    Mấy trăm năm qua, trong hồ sơ đăng ký lính gác của liên bang tổng cộng có 52 vạn người, nhưng hắn là người duy nhất không thể nào tiếp thu chải vuốt tinh thần của dẫn đường,xác suất thấp như vậy cũng có thể phát sinh trên người hắn, hắn cũng sẽ không bao giờ tin tưởng cái gì trùng hợp hay không trùng hợp.

    Một khi phát sinh, với người trong cuộc tới nói chính là chắc chắn.

    Tiếu Thanh Sơn thu súng cẩn thận, cởi ra áo khoác, áo sơmi màu trắng phác hoạ ra vai gầy gò của cậu.

    Diệp Dịch vẫn đang ngó chừng cậu, lúc này liền lảng tránh mà nghiêng đầu.

    Cậu không nhìn thấy biểu tình Diệp Dịch, chỉ đoán hắn hẳn xấu hổ, khẽ mỉm cười, lại nghe thấy hắn trầm giọng nói: “Ta… Có thể cũng sẽ biến thành như vậy.”

    Khóe miệng cười của Tiếu Thanh Sơn tiêu thất, cậu biết Diệp Dịch đang chỉ cái gì ——

    Ngày hôm nay đám người cùng bọn họ đối chiến kia, dù lưu lại một chút lý trí, nhưng súc vật cũng không bằng, quái vật dùng dằn vặt người khác làm vui.

    Tiếu Thanh Sơn bò lên giường, từ phía sau lưng ôm lấy hắn: “Ngươi cùng bọn họ không giống nhau, là người bảo hộ mọi người.”

    Sống lưng của người đàn ông rộng rãi lại mạnh mẽ, nhưng ẩn giấu ở dưới quần áo, là từng đạo từng đạo vết tích dữ tợn, hoặc mới hoặc cũ, sau đó chắc chắn tiếp tục tăng thêm.

    Diệp Dịch nói: “Ngươi không nên tới gần ta, ngươi rõ ràng có nhiều lựa chọn tốt hơn —— tỷ như Lăng gia, Canal, Barron…”

    Hắn từng cái từng cái đếm danh môn trong liên bang, không có chỗ nào mà không phải là gia thế thâm hậu, ở trong liên bang cũng là nhân vật rất có uy vọng.

    “Còn có Bird —— nói đến, các ngươi không phải có hôn ước sao?”

    “Bị từ hôn. Nếu như hắn tuyên bố thời gian từ hôn muộn một chút, chính là tôi bỏ rơi hắn.”

    Tiếu Thanh Sơn đưa cổ dài, đi cọ mặt của hắn, như con mèo nhỏ cọ mèo lớn: “Anh chính là tốt nhất, bọn họ cũng không bằng anh.”

    “Ta không bối cảnh gì, bị bọn họ cười nhạo chết rồi cũng không người nhặt xác. Đương nhiên ta biết, bọn họ là đố kị ta.” Diệp Dịch cười cười, xoay người, cùng Tiếu Thanh Sơn chính diện ôm ấp.

    Diệp Dịch: “Ta là nghiêm túc, ta rất nguy hiểm. Ngươi biết lính gác triệt để mất khống chế là trạng thái thế nào sao? So với đám người ngày hôm nay còn kinh khủng hơn, ta khả năng không nhận ra ngươi, thương tổn ngươi, thậm chí… Giết chết ngươi.”

    Tiếu Thanh Sơn tay ôm chặt cổ sau hắn, hỏi: “Anh từng xuất hiện tình huống như vậy sao?”

    Diệp Dịch nói: “Chưa từng có, thế nhưng ta đã thấy. Đạo sư của ta, hắn là lính gác, người yêu trong quân đoàn làm bác sĩ, không phải dẫn đường. Có một lần, hắn ở trong chiến tranh mất tích, sau ba tháng, hắn trở lại quân doanh, tất cả mọi người không có phát hiện dị thường của hắn, người yêu của hắn là người đầu tiên chạy lên đón hắn, sau đó liền…”

    Hắn rũ mắt xuống, vầng trán anh tuấn nhíu chặt, trong tròng mắt thâm sắc là bi thương.

    Lính gác định kỳ tiếp thu chải vuốt tinh thần còn như vậy, chớ nói chi là hắn đến trị liệu cũng không có cách nào.

    Tiếu Thanh Sơn không biết nên nói cái gì, “Nén bi thương”, “Đừng thương tâm ” nếu như vậy, Diệp Dịch cũng đã nghe qua quá nhiều, nhưng cậu không có cách hùng hồn, nói ra mấy câu huyền diệu, một chút liền vuốt êm chấn thương của hắn.

    Tại sao hắn lại là đầu lưỡi dốt nát chứ?

    Tiếu Thanh Sơn chỉ có thể nhẹ nhàng vỗ vỗ vai Diệp Dịch, trong chốc lát, nói rằng: “Cho nên anh hôm nay là dỗ tôi?”

    “Hả?” Diệp Dịch ngẩn ra, phản ứng sau đó, trên mặt có chút không màu đỏ rõ ràng, “Trong lòng tốt lắm rồi.”

    Tiếu Thanh Sơn nhàn nhạt nói: “Vậy trên sinh lý thì sao?”

    Diệp Dịch thân thể cứng ngắc, đối phương biểu hiện bình tĩnh như thế, lại như bác sĩ dò hỏi bệnh tình, chính mình lại nhất kinh nhất sạ như vậy, trái lại hiện ra rất háo sắc.

    Chỉ là dò hỏi rất bình thường thôi, bình tĩnh!

    Bình tĩnh.

    “Trên sinh lý hẳn là cũng… Khụ, ta không biết, đến làm kiểm tra mới rõ ràng.”

    Hắn không dám hứa chắc giảm đau là do ảnh hưởng của dopamine mang đến hiệu quả, hay là tinh thần lực nóng nảy xác thực nới lỏng.

    Thỉnh thoảng lính gác có bệnh đến giai đoạn cuối sẽ sản sinh ảo giác chính mình không có chuyện gì, lại như cô bé bán diêm trước khi chết sẽ cảm nhận được ấm áp.

    Thấy bộ dáng hắn mờ mịt luống cuống, Tiếu Thanh Sơn cười rộ lên, hôn một cái lên trán của hắn.

    “Tôi sẽ không để cho anh có việc.” Tiếu Thanh Sơn nói rằng, “Ngủ đi.”

    Ngày kế.

    Cảm giác từng tầng từng tầng cửa dày đặc kim loại mở ra, dẫn dắt người đến nơi sâu hơn.

    Cuối cùng chặn tại trước mặt bọn họ, là một cánh cửa đen tuyền, như lối vào đô thị dưới lòng đất.

    Ông già nói: “Nơi này chính là khoang chứa đồ, có bố trí mật mã, Mours chết rồi, nhóm kỹ sư trên phi thuyền nỗ lực phá giải nó, nhưng kết quả các ngươi cũng nhìn thấy, chúng ta không thể thành công.”

    Tiếu Thanh Sơn hỏi: “Nó với nhập khẩu mật mã có cùng một đẳng cấp sao?”

    Ông già chần chờ nói: “So với cấp bậc của nó còn cao hơn, chúng ta thành công phá tan khóa nhập khẩu, thế nhưng cái này… Đừng nói là phá giải, đến nguyên lý của nó cũng không thể phân tích.”

    Diệp Dịch gật đầu, kêu: “Ngân Lang.”

    Bản cơ giáp thu nhỏ hự hự chạy lên, đem móng vuốt ấn trên nghiệm chứng khẩu, trong mắt ánh sáng xanh lấp loé.

    Sói xám mất bạn chơi, mất mát “Gào gừ” một tiếng, vòng quanh Tiếu Thanh Sơn, đuôi màu xám ôm lấy bắp chân của cậu, con ngươi trong suốt như thủy tinh châu tò mò nhìn chằm chằm hào quang màu xanh nghịch lưu trên cửa.

    Tiếu Thanh Sơn gãi gãi cằm của nó, hỏi: “Vật tư trọng yếu như vậy, tại sao chỉ có một người nắm giữ quyền hạn mở ra?”

    Ông già trả lời: “Vốn là còn những người khác… Bọn họ có bị Ollier giết chết, còn có người quá bi quan, liền tự sát.”

    Tiếu Thanh Sơn trong mắt mang theo áy náy: “Xin lỗi.”

    Ông già mỉm cười nói: “Đây đều là chuyện rất lâu trước đó, may nhờ ngươi nhắc đến, nếu không lão già này đều quên mất bọn họ…”

    Một hồi lâu sau, ánh sáng xanh trong mắt Ngân Lang biến mất: “Phá giải thất bại, bên trong kho tư liệu của ta, không tìm thấy được phương thức mã hóa tương ứng.”

    Ngân Lang là cơ giáp tiên tiến nhất của liên bang, chuyên kỹ thuật phá giải mật khẩu mới nhất, nếu như nó đối với cái này cũng bó tay hết cách, muốn giải mật mã này, e sợ chỉ có giao cho đám người cuồng kỹ thuật của viện nghiên cứu khoa học tinh cầu thủ đô liên bang.

    Diệp Dịch trầm ngâm: “Nghe đồn Mours trước khi gặp nạn từng nghiên cứu ra thành quả vượt quá tưởng tượng củanhân loại, như vậy xem ra, câu nói này cũng không phải không có lửa mà lại có khói.”

    Lão nhân: “Ha ha, liên bang đánh giá Mours như thế sao, trong mắt chúng ta, hắn chỉ là một đứa nhỏ ngốc. Thôi, nếu cửa không mở ra, chúng ta cũng chỉ có thể ly khai, ngày hôm nay bên trong vườn cây A09 có bách thảo, đây là thành quả chúng ta bồi dưỡng ra, ở liên bang không có để ăn đâu.”

    Con ngươi sói xám vội vã chuyển động, thấy Ngân Lang thu hồi móng vuốt, nắm chặt thời cơ phóng qua, ra dáng mà đem móng vuốt ấn trên nghiệm chứng khẩu, nghiêng đầu đi gát cửa.

    Cửa tối om om, không phản ứng chút nào.

    Nó lại lần nữa đè lên, kêu lên: “Gào gừ!” Ánh sáng đâu?

    Ngân lang: “Có lúc ta cảm thấy nó không phải thú lượng tử, mà là một con chó thường ngu xuẩn, không, là sói.”

    Diệp Dịch: “…” Thực sự là con sói bỏ đi.

    Tiếu Thanh Sơn ngược lại không nghĩ như vậy, chỉ cảm thấy sói xám ngu ngốc đáng yêu.

    Cậu ngậm lấy cười đi tới, sờ lên móng vuốt như đeo tay không bao của nó, đem dời đi.

    Sói xám “Ngao” một tiếng, đem móng vuốt đặt trên mu bàn ta Tiếu Thanh Sơn, nỗ lực đè móng vuốt lên bàn tay.

    Ngay lúc tay Tiếu Thanh Sơn chạm được mặt bằng lạnh lẽo, từ cửa truyền đến một loại âm thanh đến lính gác cũng khó mà nghe thấy, Diệp Dịch biến sắc, kéo cánh tay Tiếu Thanh Sơn lại!

    Một màn sương mù lạnh lẽo từ khe cửa bên trong phun ra, thể lưu màu xanh sôi trào lao nhanh, từ bốn phương vị hội tụ với trung tâm, nó rộng lớn, cửa kim loại nối thẳng trần nhà đột nhiên mở ra!

    Cây đèn bạo liệt, thông đạo trở nên tối tăm, mà cửa dán chặt một chỗ, từ mặt đất đến trên trần nhà đều là ngưng kết ra tầng băng dày!

    Ánh sáng bắn vào, Tiếu Thanh Sơn biết đến đó là Diệp Dịch dời đi tay che ở trước mắt cậu.

    Lông mi cậu rung động, mặt trên phảng phất treo thứ gì, trọng lượng hơi có thay đổi.

    Tay đỡ eo sử dụng lực một chút, cậu bị ép xoay người, khuôn mặt người đàn ông khuếch đại.

    Diệp Dịch vội vàng nói: “Ngươi không sao chứ, đôi mắt như thế nào, khó chịu không?!”

    Tiếu Thanh Sơn trừng mắt nhìn, băng sương dán ở phía trên chậm rãi hòa tan, đem lông mi cậu nhiễm ẩm ướt một mảnh, thoạt nhìn thật giống như cậu vừa khóc.

    Tay Diệp Dịch đụng hai gò má của cậu, ngón tay treo ở trên khóe mắt của cậu.

    Con mắt của cậu tựa hồ cũng không có bị thương, con ngươi vẫn linh động trong suốt.

    Diệp Dịch định lau nước mắt của cậu, nhưng sợ chính mình phán đoán sai lầm, trái lại ma sát đến vết thương của cậu.
    Mày kiếm hắn nhăn lại, đáy mắt tất cả đều là tự trách.

    Diệp Dịch đang lo lắng cho cậu. Tiếu Thanh Sơn mềm lòng một mảnh, nhu hạ mặt mày, chính mình lau sạch nước mắt, năm ngón tay ở trước mặt hắn mở ra: “Tôi không sao. Anh xem, đây chỉ là nước.”

    Diệp Dịch vẫn cứ không yên tâm theo dõi cậu, tay vịn ở bên hông của cậu, lòng bàn tay nóng rực.

    Bỗng nhiên, một đoàn lông xù đánh về phía Tiếu Thanh Sơn, hai người bị ép tách ra.

    Tiếu Thanh Sơn ôm sói xám hình thể to lớn, chải vuốt bộ lông của nó, sói tội nghiệp mà ngoắt ngoắt cái đuôi, móng vuốt sau kiễng, lảo đảo trên đất.

    Ngân Lang sâu xa nói: 【 Ngươi xem, ngươi còn ghét bỏ ta, ít nhất ta sẽ không vào thời gian này quấy rầy ngươi nói chuyện yêu đương.】

    Diệp Dịch thở dài.

    “Đợi lát nữa lại chơi với mi.” Tiếu Thanh Sơn buông tay ra, chân trước của sói xám rơi xuống đất, thu hồi chân sau ngồi xuống, liền ngốc không chịu được nhìn chủ nhân của chính mình.

    Diệp Dịch mở tay ra: “Ta cũng không có thời gian cùng mi.”

    Sói xám đè lỗ tai xuống, “Nha” một tiếng.

    Mọi người từ trong khủng hoảng yên tĩnh lại, hai mặt nhìn nhau, đến kỹ sư cũng không giải được mật mã, làm sao bị Tiêu tiểu thiếu gia đụng vào liền mở?!

    Tiếu Thanh Sơn bình tĩnh nói: “Ngân Lang, làm không tệ.”

    Ngân lang: “Ta đột nhiên nhớ tới thành quả nghiên cứu mới nhất của viện nghiên cứu khoa học.”

    Mọi người nghĩ, nha, không trách, hóa ra vẫn là cơ giáp mở ra.

    Diệp Dịch nhìn Tiếu Thanh Sơn liếc mắt một cái, không nói gì.

    Hơi lạnh không ngừng từ trong khoang thuyền bốc lên, cư dân đều chịu kinh hách, chỉ dám đi theo phía sau Tiếu Thanh Sơn cùng Diệp Dịch.

    Tiếu Thanh Sơn bước vào gian phòng, đèn tùy theo sáng lên, khoang bị chia làm mấy khu vực, tầng ngoài cùng quặng năng lượng chồng chất giống như núi nhỏ, óng ánh long lanh, dưới ánh đèn màu sắc sặc sỡ.

    Chân Ngân Lang cơ hồ muốn bất động, nó hiện tại chỉ muốn vọt vào quặng năng lượng vui chơi.

    Theo góc nhìn chuyển đổi, một người mang đế giày màu đen đối nghịch, bước chân Tiếu Thanh Sơn dừng lại, lập tức tăng nhanh nện bước.

    Khi nhìn rõ người nằm, Tiếu Thanh Sơn nhăn lại mày.

    Đó là một bộ thi thể.

    Bởi vì nhiệt độ trong khoang thuyền cực thấp, hắn không có mục nát, thế nhưng toàn bộ người đều trở nên khô quắt cực kỳ, như là một lớp da chụp vào khung xương.

    Hắn mặc áo trắng, trên cổ còn đeo giấy hành nghề.

    Người phía sau đi theo Tiếu Thanh Sơn, nhìn thấy tình cảnh này, mặt đều lộ vẻ khiếp sợ, che miệng lại.

    Diệp Dịch tiến lên đọc tên của hắn: “Mours ·F· Fontera.”

    Là nhà khoa học nghe đâu tự sát thân vong.

    Nói tự sát hiển nhiên đã bị cư dân nhận định là sự thực, có người nói: “Hắn chính là ở đây tự sát đi, trừ hắn ra, người khác đều vào không vào được trong khoang, nơi này không có đồ ăn, nhiệt độ không thích hợp nhân loại sinh tồn, không ăn không uống, người chẳng mấy chốc sẽ chết.”

    “Không phải.” Tiếu Thanh Sơn phủ định, “Các ngươi xem cái miệng của hắn.”

    Lão nhân chống gậy đi lên trước, ngồi xổm người xuống. Miệng thi thể mở ra, bên trong ngậm lấy một viên thuốc nhỏq.

    Tiếu Thanh Sơn nhìn về phía một góc, nơi đó rơi một cái bình nhỏ màu trắng, cái nắp mở ra, rơi ở một bên, xung quang thì lại vung vãi thuốc viên.

    Tiếu Thanh Sơn đọc chữ in trên bình thuốc, mọi người đều trầm mặc, đó là thuốc nhằm vào bệnh gien dẫn đường mà nghiên cứu phát minh.

    Ông già thở dài một cái thật dài: “Đem Mours mang về nhà đi.”

    Linh kiện hạt nhân được tìm tới, quặng năng lượng đầy đủ, dựa theo kết cấu bảo tồn lại phi thuyền, mọi người bắt đầu tu bổ cất cánh thuyền. Không cần một tuần, phi thuyền đã ngừng di chuyển sáu trăm năm lần thứ hai xuất phát.

    Đêm đó, trời tối người yên, Tiếu Thanh Sơn mở mắt ra.

    Buồn ngủ rất nhanh tiêu tan, cậu từ trong ngực Diệp Dịch chui ra, rón rén phủ thêm một cái áo khoác, đi giày vào, xoay người nói: “Đánh thức anh?”

    Diệp Dịch ngáp một cái, nắm lấy tóc ngổn ngang, tròng lên áo ba lỗ, quần áo màu đen đem vết cào mới trên lưng hắn che khuất: “Ngươi đi đâu vậy, ta và ngươi cùng đi.”

    Tiếu Thanh Sơn mặc cho hắn thêm kiện áo khoác: “Khoang chứa đồ, nơi đó thật giống có thứ gì đang kêu gọi tôi.”

    “Nghe như là phim ma vậy.” Diệp Dịch bình luận.

    Tiếu Thanh Sơn nở nụ cười: “Sadako sao?”

    Diệp Dịch nghi hoặc: “Đó là cái gì?”

    Tiếu Thanh Sơn: “Một cái tên trọc.”

    Bọn họ đi đến khoang chứa đồ, ở đây ban ngày cùng buổi tối không hề khác gì nhau, quặng năng lượng yên lặng phản chiếu ra bóng người của bọn họ.

    Mà khi bọn họ tới gần bàn điều khiển trong khoang, màn hình vốn màu đen bỗng nhiên lóe lên, như là có người đăng đăng nhập, một đoạn văn từng chữ từng chữ đánh ra.

    【 Chào buổi tối, ta là AI, thức kiếm. 】

    Tiếu Thanh Sơn nghĩ một hồi: “Hệ thống?”

    Hệ thống: “…”

    Hệ thống như không có chuyện gì xảy ra: 【 Ta, ta là AI, thức kiếm. 】

    Chương 63: Tinh cầu pháo đài (6)

    Được thôi, thức kiếm thì thức kiếm, ngươi yêu thích là tốt rồi.

    Tiếu Thanh Sơn nhìn chằm chằm màn hình lấp lóe ánh sáng: “Ngươi kêu ta tới nơi này làm gì?”

    Hệ thống chần chờ một chút, nói rằng: 【 Ta chỉ mời ngài đến. 】

    Diệp Dịch cười lạnh, Tiếu Thanh Sơn liền nói: “Ta đi đây.”

    【 Đừng! 】 hệ thống cố cứu vớt, tức thì phóng đến một chuỗi chữ, 【 Ta chỉ là tùy tiện nói một chút, không hề có ý gì khác. 】

    Không bằng nói, hệ thống đối với vị cùng tôn thượng xuyên qua hết sức cảm thấy hứng thú, hắn rốt cuộc là thế nào bắt lấy địa chỉ vị diện tương ứng, hơn nữa hắn nếu cùng tôn thượng xuyên việt, vì sao ký ức hoàn toàn không có?

    Lẽ nào hắn là…

    Thôi, đợi thần thức tôn thượng chữa trị xong xuôi, tất cả chân tướng dĩ nhiên là sẽ sáng tỏ.

    Hệ thống vẩy vẩy đầu không tồn tại, chậm rì rì giảng giải mục đích nó gọi Tiếu Thanh Sơn tới chỗ này: 【 Các ngài biết hạng mục Mours nghiên cứu trước đây gọi là gì sao? 】

    Tiếu Thanh Sơn nhìn về phía Diệp Dịch, ký ức của nguyên thân với Mours vẻn vẹn hạn chế một câu giới thiệu tóm tắt ngắn ngủi bên trong sách giáo khoa, nhưng Diệp Dịch tựa hồ biết đến cũng không ít.

    Diệp Dịch trả lời: “Cơ giáp song S —— đã từng là cơ mật quân đội, sau khi tuyên bố hắn chết liền bỏ lệnh cấm, bởi vì căn bản không có người chứng kiến bất kỳ tư liệu của nghiên cứu nào, cho dù hiện tại, nó cũng đã được duyệt, vẫn chưa có người nào làm nghiên cứu.”

    Dù sao hiện tại viện nghiên cứu khoa học còn đang nghiên cứu kỹ thuật tạo ra cơ giáp cấp A số lượng lớn, tuy vậy cơ giáp cấp S cũngđang tiến một bước cải tiến phát triển.

    Liên bang đàm phán cơ giáp song S, chỉ có nhóm ham muốn sức chiến đấu quân sự bàn trên tinh võng thôi.

    Tiếu Thanh Sơn: “Thế nhưng hiện tại chúng ta đã tìm được thi thể của Mours, cũng từ trong thiết bị đầu cuối của hắn lưu lại tư liệu, cũng không có phát hiện bất kỳ tin tức liên quan.”

    Tiếu Thanh Sơn nhìn chăm chú bàn điều khiển, hệ thống cố ý đề cập đến nơi này, vậy cái gọi là nghiên cứu tất nhiên không phải là nói mơ giữa ban ngày, hơn nữa nó khẳng định đặt ở chung quanh bọn họ, có lẽ, ở trong bàn điều khiển.

    Hệ thống khẳng định ý nghĩ của cậu: 【 Năng lực xử lý số liệu của thiết bị đầu cuối cá nhân có hạn, lựa chọn một nơi bảo mật đẳng cấp hơi cao, bàn điều khiển xử lý dữ liệu lại nhanh chẳng lẽ không phải lựa chọn tốt hơn sao? 】

    Diệp Dịch đánh gãy nó: “Ngươi nói có chút đạo lý, nhưng chúng ta không có lý do tin tưởng ngươi.”

    Hệ thống: 【 Tin tưởng hay không, chỉ là do bản thân các ngài lựa chọn, ta chỉ là tận hết khả năng đem đẩy ra —— phương án đưa cho nhóm ngài thôi. 】

    Chuỗi loạn mã văn tự này quỷ dị lại nặng nề, Diệp Dịch nhìn về phía Tiếu Thanh Sơn, đáy mắt tất cả đều là lo lắng.

    Tiếu Thanh Sơn trở về một ánh mắt không cần sầu lo, thần thức dò vào bàn điều khiển, tìm kiếm cái gọi là nghiên cứu nguyên lý cơ giáp song S.

    Sau đó không lâu, số liệu khổng lồ tràn vào óc của cậu —— lần này hắn xem như là biết tại sao Mours không đem dữ liệu chứa đựng trong thiết bị đầu cuối cá nhân, coi như là cậu, đối mặt dữ liệu lớn cuồn cuộn không như vậy cũng có chút đau đầu.

    Vai bị nắm lấy, cậu ngẩng đầu lên, đối Diệp Dịch cười cười: “Tôi không sao.”

    Đại khái có thể đoán được, sắc mặt cậu giờ khắc này khẳng định không hề tốt đẹp gì, nếu không Diệp Dịch cũng sẽ không lo lắng như thế.

    Hệ thống nhìn chăm chú vào hai người, trước mắt nó hoàn không thể nào hiểu được tình cảm của nhân loại, đưa xong bàn tay vàng sau đó yên lặng rút ra bàn điều khiển.

    Tiếu Thanh Sơn nhắm mắt lại nghỉ ngơi một phút chốc, cảm thấy cảm giác trướng phình trong đầu biến mất, mới đứng thẳng người.

    Diệp Dịch muốn nói lại thôi, tựa hồ có rất nhiều lời muốn hỏi, lại sợ làm khó cậu.

    Tiếu Thanh Sơn nghĩ tới có phải là cậu che giấu tương đối tốt, hai thế giới trước như vậy, thế nhưng Diệp Dịch ở trên cái thế giới đã mơ hồ tiếp xúc cái gì, chính mình tại thế giới này biểu hiện trăm ngàn chỗ hở, còn không bằng trực tiếp nói cho hắn biết.

    Ngược lại Diệp Dịch cũng sẽ không làm thương tổn cậu.

    Tiếu Thanh Sơn: “Tôi biết anh muốn hỏi cái gì, tôi không phải dẫn đường, nhưng cũng không phải người bình thường, còn quan hệ của tôi và hệ thống… Nó là…”

    Cậu mở miệng, lời nói phun ra, nhưng chính cậu đều không nghe thấy bất kỳ thanh âm gì, thật giống như hắn chỉ đang làm một đoạn biểu diễn kịch câm.

    Quả nhiên, pháp tắc sẽ không cho phép cậu nói ra bất kỳ cái gì dính đến ý chí của thế giới.Tiếu Thanh Sơn bất đắc dĩ cười cười: “Tôi nói tôi vừa nãy đã nói hết lời, anh tin không?”

    Diệp Dịch: “Ta tin tưởng em. Em đến tột cùng là ai, cùng hệ thống có quan hệ gì, đây đều là thứ yếu… Chỉ cần em không bị thương là tốt rồi.”

    Tiếu Thanh Sơn: “Anh có nghĩ tới hay không, tôi có thể là dư nghiệt của đế quốc, hoặc là gian tế trùng tộc phái tới, mục đích là cướp đoạt sự tin tưởng của anh, tùy thời nằm vùng ở bên cạnh anh?”

    Diệp Dịch rũ mắt xuống: “Nếu là như vậy, ta sẽ đem hết toàn lực ngăn cản em, sau đó đem em nhốt lại, hoặc là hai chúng ta chết cùng một chỗ cũng được… Nhưng em không phải là người như vậy.”

    Tiếu Thanh Sơn trong lúc nhất thời có chút hoảng hốt, cuối cùng chỉ là ôm hắn một cái: “Lừa gạt anh đó. Tôi đi tới nơi này, chỉ là vì anh.”

    ****

    Bầu trời của tinh cầu xa xôi vẫn là sắc hoa mân côi rực rỡ, trong sa mạc nguy cơ tứ phía, bên trong thành chết, thực vật cùng động vật biến dị chém giết lẫn nhau, bất luận ngày đêm.

    Nơi này vĩnh viễn sẽ không trở lại cảnh tượng hưng thịnh phồn vinh nhiều năm trước, tinh cầu lẳng lặng chờ đợi tử vong.

    Bỗng nhiên, đại địa lay động, hết thảy sinh vật trong thành chết tan tác như chim muông, giốngnhư là chạy nạn rời xa địa giới này.

    Sa mạc sau tháp cao bắt đầu cấp tốc lưu động, hạt cát dưới ánh mặt trời lấp loé, như tơ lụa tràn ngập ánh sáng lộng lẫy.

    Sau đó, cát đá như là thác nước trút xuống, một góc cạnh kim loại màu đen xuất hiện ở trong hoang mạc.

    Nó chậm rãi bò lên phía trên, biên giới chịu ảnh hưởng bắt đầu mở rộng.

    Thuyền sừng đẩy đến tháp cao, đem kiến trúc tan nát đánh ngã, đỉnh tháp rơi, tro bụi nổi lên bốn phía.

    Dần dần, hơn một nửa thân thuyền hiển lộ ở bên ngoài, mặt trên in nhãn mới tinh như mới vừa phun.

    Trải qua kỳ phá băng gian nan, phi thuyền tăng nhanh tốc độ thoát ly ràng buộc của sa mạc, thời điểm đuôi tàu đã tiếp cận mặt ngoài của sa mạc, hỏa lực bỗng nhiên gia tăng, từ trời cao nhìn xuống, chỉ nghe một tiếng ầm ầm, một đám mây hình nấm bên trong sa mạc nổ tung, chỉnh chiếc phi thuyền hướng về vũ trụ bay đi!

    Tiếu Thanh Sơn đứng ở bên cạnh cửa sổ, thành chết từ lớn biến thành nhỏ, cuối cùng hóa thành một điểm đen nhỏ, nhấn chìm ở trong hoang mạc, mà hoang mạc cũng từ từ biến thành một phần của tinh cầu, tinh cầu liền biến thành tiểu cầu, cũng như những tinh thể khác trong vũ trụ.

    Câu bỗng nhiên muốn biết, lúc nhân loại lần thứ nhất rời đi trái đất, là tâm tình thế nào?

    Sau một thời gian ngắn phi hành, phi thuyền tìm thấy được tín hiệu của tinh võng.

    Ý nghĩa của chuyện này là bọn họ có thể tiến hành nhảy qua không gian, trực tiếp trở lại trên quỹ đạo tinh châu.

    Nhưng vào lúc này, phát thanh vang lên, từ bên trong âm thanh cảnh báo, có thể biết đến đó là nhằm vào toàn bộ quyền hạn tối cao của liên bang nhắc nhở!

    【 Khẩn cấp thông báo, tinh cầu biên giới tao ngộ trùng tộc tập kích, hết thảy phi thuyền ngang qua quỹ đạo F01, F02 lập tức đi đường vòng! Khẩn cấp thông báo… 】

    Tiếu Thanh Sơn đi tới buồng lái, tinh cầu biên giới chính là biên cương của liên bang, ý nghĩa chiến lược trọng đại, là điểm đầu nối thẳng giao thông với thủ tinh, trùng tộc thường thường quấy rầy khu vực này.

    Đồng thời, nó cũng là nơi quân đoàn Thanh Diệp trú quân.

    Cậu tra xét tin tức, lần trước sau khi chiếm hạm nguyên soái nổ tung, rất nhiều binh lính đều bị trọng thương, cũng may không có người tử vong.

    Nhưng đối với Diệp Dịch, rất nhiều nơi đều nắm thái độ bi quan, bên trong liên bang thậm chí có người trắng trợn khóc rống (người này bị thị dân bi phẫn đánh), nhưng quân đội kiên trì nói hắn là “Sinh tử chưa biết”.

    Nói chung, lúc này cùng trùng tộc giao chiến, nhất định là tướng sĩ thủ hạ của Diệp Dịch.

    Dưới tình huống này, cậu và Diệp Dịch không thể bỏ lại tinh cầu biên giới không quản, nhưng trong phi thuyền đều là người bình thường, không thể dẫn bọn họ đi mạo hiểm, bởi vậy chỉ có thể cùng bọn họ mỗi người đi một ngả.

    Điều khiển cửa máy mở ra, trong phi thuyền người duy nhất có bằng lái tuổi tác đã qua tuổi để điều khiển, mấy phút trước, Diệp Dịch vẫn còn ở nơi này dạy người khác làm sao điều khiển phi thuyền.

    Bất quá giờ khắc này, hắn hiển nhiên đã giao phó xong những điều cần chú ý, thấy Tiếu Thanh Sơn, hướng hắn bên này đi tới: “Em cùng ta cùng đi, mạng ở ngoài tinh cầu biên giới bị đứt đoạn mất, liên lạc không được bọn họ.”

    Tiếu Thanh Sơn cười nói: “Tôi còn tưởng rằng anh muốn đuổi tôi chứ.”

    Diệp Dịch: “Ta còn trông cậy vào em tại thơig điểm ta mất khống chế cho ta một súng.”

    Tiếu Thanh Sơn liếc mắt một cái: “Tôi ở trong lòng anh chính là hình tượng hung bạo như vậy?”

    Diệp Dịch: “Quan trọng nhất là, ta muốn cùng với em. Hai người cùng nhau.”

    Khóe miệng Tiếu Thanh Sơn tạo nên một cái mỉm cười, bây giờ Diệp Dịch một người còn muốn cứng rắn chống đỡ, cậu thật sự sẽ cho hắn một quyền.

    Quỹ đạo cơ giáp mở ra, một chiếc cơ giáp màu bạc trượt ra, huyền phù ở trong vũ trụ, không tiếng động mà gào một chút.

    Quặng năng lượng chồng chất chứa đựng trong không gian, cảnh này khiến Ngân Lang phi thường có niềm tin: “Bắt đầu bước nhảy không gian!”

    Tinh cầu biên giới.

    Từ trong vũ trụ nhìn lại một điểm nào đó, ở nên ngoài nó, thỉnh thoảng có ánh lửa màu xanh lam lẩn trốn, một mảnh đen kịt chiến hạm liên bang ứng đối trùng tộc tập kích, tuyệt không để phe địch tiến lên trước một bước!

    “Khu A tổn hại ba chiếc Tiêm Tinh hạm, trùng tộc đều dâng tới nơi đó!”

    “Chịu đựng, đừng xem thường!”

    “Khu D bị trọng thương, quân đoàn la tư (?)còn chưa tới sao?!”Dega nghe hệ thống truyền tin phát tới chiến báo, chau mày, mồ hôi lạnh treo đầy thái dương.

    Hai phe tham dự cuộc chiến tranh này nhìn như lực lượng ngang nhau, nhưng hắn làm quan chỉ huy quân đoàn tạm thời, tự nhiên có thể cảm giác được quân đoàn của chính mình yếu thế, nhưng viện quân lại dây dây dưa dưa, ngại đợi bọn họ bị trùng tộc ăn mới khoan thai đến chậm à!

    Đều là năng lực hắn còn chưa đủ, nếu như là nguyên soái…

    Tiêm Tinh hạm một trận kịch liệt lay động, Dega khẩn trương từ trong hồi ức thoát ra, một lần nữa chỉ huy quân đội.

    Nhưng bọn họ vẫn không cách nào tránh khỏi trạng thái trượt đồi, tin tức xấu không ngừng phát báo đến, cư dân không rút lui kịp trốn ở khu tị nạn, cầu nguyện kỳ tích giáng lâm.

    Binh lính trấn thủ ở đây thần kinh đều căng thẳng, bất cứ lúc nào cũng chuẩn bị ứng đối tập kích.

    “Gay go, khu A bị đột phá!”

    Dega sắc mặt trắng bệch, nơi đó là khu tị nạn cách gần nhất với khu vực giao chiến!

    “Tổ A3, A4, A5 lập tức đi tới khu A trợ giúp, tuyệt đối không thể để trùng tộc xúc phạm tới bình dân!”

    Nhunge mệnh lệnh ra quá muộn, đã có trùng tộc rơi xuống trên mặt đất, chính diện đột phá đấu súng lửa đạn, hướng về địa phương có khí tức nhân loại dày đặc nhất chạy đến.

    Chúng nó không sợ hãi cái chết, cũng không có lòng thông cảm, dù cho đồng bạn bên ngoài từng cái từng cái ngã xuống, cũng không liếc mắt một cái, trong lòng chỉ có muốn ăn.

    Trên bản đồ điểm màu đỏ nhỏ dùng tốc độ khủng khiếp hướng về khu tị nạn tập hợp, Dega không nhịn được nện tầng tầng lên bàn điều khiển.

    Từ khi quân đoàn Thanh Diệp trú đóng ở trên tinh cầu biên giới, cái khu chiến tuyến bị gọi là địa ngục biên giới cũng chưa từng xảy ra án lệ bình dân bị trùng tộc tập kích đồng loạt, lẽ nào phần vinh quang này lại bại trên tay hắn?!

    “Tổ A3 từ phía sau lưng bọc đánh, A1, A2 chọn dùng kế hoạch thứ hai, tổ A4, A5 rút về chiến khu.”

    Thời khắc thanh âm quen thuộc vang lên, Dega nháy mắt sửng sốt.

    Loại phản ứng này không chỉ có hắn, trong lúc nhất thời, mạng lưới thông tin xuất hiện trầm mặc ngắn ngủi.

    Chưa hề trả lời, mà các tổ to nhỏ lập tức dựa theo Diệp Dịch chỉ huy bắt đầu hành động, ở khu biên giới giao chiến, một bộ cơ giáp màu bạc lấy tốc độ tối cao bay tới.

    Cơ giáp đến chỗ, ngọn lửa màu xanh lam cháy hừng hực, nó từ sau lưng đội quân trùng tộc đột nhập, trực tiếp mở một đường máu, tách trận doanh phe địch ra!

    Thế cuộc như thời gian điên đảo qua đi, trùng tộc chạy trối chết, cuộc chiến này rất nhanh liền vẽ lên dấu chấm tròn.

    Chiếm hạm bị hủy hoại đưa vào xưởng sửa chữa, người bệnh đưa vào bệnh viện…

    Chỉ huy xong tất cả đến nhiêm vụ sau đó, ngân lang chậm rãi đáp xuống trên mặt đất.

    Lấy Dega dẫn đầu, các đại tướng sĩ chờ đợi ở bên ngoài.

    Chỉ là nhìn cơ giáp Ngân Lang, kích động cùng thâm tình trong mắt Dega đều sắp muốn đầy tràn ra ngoài.

    Dega sùng bái, cũng thầm mến nguyên soái, đây là “Bí mật” tất cả mọi người trong quân đoàn biết được, nhưng làm bộ không biết.

    Nguyên soái mất tích mấy ngày qua, sau khi Dega thương tâm, tinh thần chỉ huy quân đoàn đánh còn mạnh hơn, gầy gò không ít.

    Bây giờ nguyên soái trở về, mọi người đều an tâm, vô luận không ủng hộ tình cảm của hắn, cũng đều phân tâm vì hắn thở phào nhẹ nhõm.

    Nhưng bọn họ quan tâm hơn, vẫn là tình trạng thân thể của nguyên soái.

    Không biết hắn ở bên ngoài mấy ngày qua có bị thương hay không? Trạng thái tinh thần làm sao?

    Khoang cửa mở ra, sói xám nhảy xuống, dáng người mạnh mẽ, da lông sáng sủa thuận hoạt, con ngươi băng màu xanh lam thấu triệt thanh minh.

    Trạng thái thú lượng tử có thể thể hiện ra trạng thái chủ nhân, nhìn thấy dáng vẻ ấy của sói xám, cục đá lơ lửng trong lòng mọi người đã rơi xuống đất.

    Người đàn ông đi ra khoang cửa, vết tích tro bụi, quần áo chiến đấu mang theo mệt mỏi, nhưng tất cả những thứ này cũng không tổn hại sự anh tuấn của hắn, hắn vẫn có thể mê đảo thiếu nữ liên bang.

    “Ngài không có chuyện gì thật sự là quá tốt!”

    Dega ngậm lấy nước mắt nghênh đón, đưa tay ra, muốn đụng vào hắn, lại bỗng nhiên phát hiện sau lưng Diệp Dịch vẫn còn một người.

    Tướng mạo người kia thập phần đẹp đẽ, đẹp đến lộ hết ra sự sắc bén, bên trong quân đoàn tất cả mọi người không khỏi sững sờ.
    “Ta thật giống ở nơi nào thấy qua cậu ấy?”

    “Là cái bình chọn, “Khuôn mặt được hoan nghênh nhất Liên bang “, người đứng đầu, Tiêu Thanh.”

    “Không phải, là tiểu thiếu gia mất tích mấy ngày trước.”

    “Vậy thì là cùng một người, năm đó biểu đệ của ta vì cậu ấy cùng Carl · Bird có hôn ước chân tình khóc lớn một hồi, bất quá…”

    Nghe mọi người xì xào bàn tán, Dega cảnh giác, tiểu thiếu gia Tiêu gia làm sao sẽ cùng với nguyên soái?!

    Lập tức hắn liền cười nhạo mình nghĩ quá nhiều, đây không phải là chuyện rõ rành rành sao, nguyên soái cứu đối phương, tiện thể liền đem trở lại mà thôi.

    Tiếu Thanh Sơn váng đầu vô cùng, trước đó cùng đoàn lính gác của đô thị dưới lòng đất khai chiến, cậu chưa bao giờ thể nghiệm qua cái cảm giác này, còn tưởng rằng thích ứng cơ giáp xóc nảy rất đơn giản, kết quả ở trong vũ trụ tản bộ một vòng, cho dù Diệp Dịch đã rất cẩn thận, dạ dày cậu vẫn bị qua lại đến dời sông lấp biển.

    Sau đó muốn nhằm vào điểm này làm đặc huấn…

    Cậu suy nghĩ miên man, đột nhiên đầu gối mềm nhũn, thân thể đổ về phía trước, cậu giật mình tỉnh lại một cái, một chút thoáng qua đã nghĩ xong làm sao tránh khỏi mất mặt —— trước tiên một tay chống đỡ thân thể, sau đó không có khe hở nhảy lộn nhào về phía sau vững vàng rơi xuống đất, tuy rằng động tác hơi chút xốc nổi, nhưng dù sao cũng đẹp trai hơn ngã thành một cục…

    Thế nhưng trước khi cậu thực thi động tác này, liền tiến vào trong lồng ngực Diệp Dịch.

    Đối phương một tay nắm lấy tay phải nỗ lực biểu diễn một tay chống đất của cậu, một cái tay khác thì lại ôm eo cậu.

    Diệp Dịch thấp giọng hỏi: “Làm sao không cẩn thận như vậy, là không thoải mái sao? Trước em còn không muốn ta lôi kéo em xuống.”

    Tiếu Thanh Sơn có một chút thật không tiện, ngại ngùng mà cười cười.

    Hơn nữa mọi người trong quân đoàn Thanh Diệp thấy cảnh này, cả kinh cằm đều sắp rớt xuống đất.Mẹ nó đây là tình huống thế nào???

    Nhất định là bọn họ cả nghĩ quá rồi, loại khí tức phấn hồng này đều là bọn đám chó độc thân mù bọn hắn não bổ, nguyên soái chỉ là rất bình thường che cho tiểu thiếu gia mà thôi, cũng không có gian tình gì!

    Nhất định là như vậy!!!

    Dega tiến lên, vừa nãy biểu lộ chân tình đã bị nhét về trong cổ họng, hắn chỉ đè nén tình cảm nói: “Nguyên soái, ngài rốt cục trở lại.”

    Diệp Dịch nhàn nhạt “Ừ” một tiếng, hướng về một bọn binh lính nói rằng: “Chiến tranh vừa mới kết thúc, các ngươi đứng ngốc ở chỗ này làm gì, không chuyện làm thig đi quét sạch rác thải vũ trụ.”

    Nghe tiếng lãnh khốc vô tình cất lên, mọi người dồn dập khóc ròng ròng.

    “Nguyên soái!”

    “Thật sự là nguyên soái!”

    “Nguyên soái trở lại!”

    Kích động qua đi, mọi người liền đưa mắt chuyển qua phía sau tiểu mỹ nhân ở phía sau nguyên soái, trong mắt mang theo khát vọng tìm tòi bát quái.

    Diệp Dịch: “Nhìn cái gì, trước khi cơm nước xong thì mà quét dọn hết đi.”

    Mọi người: “Tạm biệt, ta còn có việc cần làm.”

    Xua tan đám binh lính nóng lòng muốn thử hỏi thăm chuyện tình, Diệp Dịch mang Tiếu Thanh Sơn trở lại tổng bộ quân đoàn, Dega làm phó quan đi theo ở sau, vẫn luôn im lặng không lên tiếng quan sát hành động của hai người bọn họ.

    Không bình thường, phi thường không bình thường.

    Hai người bọn họ cũng không có làm ra hành động đặc biệt thân mật gì, nhưng Dega chính là từ hình thức hai người ở chung trong nhìn ra bầu không khí ám muội.

    Dega cắn chặt môi dưới, trong đầu nhớ lại tư liệu của Tiêu Thanh, con thứ Tiêu gia, người bình thường, thành tích ở trong trường bình thường thôi, trước đây không lâu mới bị Carl từ hôn.

    Nói chung, ngoại trừ gương mặt kia cùng thân thế, không có chỗ đặc biệt nào.

    Dega: “Bên trong quân đoàn còn có phòng khách, có hồ bạc(?), cảnh sắc hợp lòng người, còn cách khu sinh hoạt rất gần, giao thông cũng thuận tiện, mười phút là có thể đến nội thành, cũng là lựa chọn không tồi.”

    Tiếu Thanh Sơn liếc mắt nhìn hắn, luôn cảm thấy thần sắc Dega quái quái.

    Tiếu Thanh Sơn yêu cầu nói: “Ta muốn cùng A Dịch ở một gian phòng.”

    “…” Dega khổ sở nói, “Nguyên soái là ký túc xá đơn, ngài nếu là không ngại, có thể ở cùng ta…”

    Ký túc xá đơn không phải tốt hơn sao, hắn còn không tin gian phòng nguyên soái có thể nhỏ hơn cái ô vuông ký túc xá trường học.

    Tiếu Thanh Sơn lôi kéo ống tay áo Diệp Dịch: “Tôi muốn ở cùng anh.”

    Dega cau mày, tuy rằng nguyên soái trên công việc hàng ngày chẳng hề làm bộ làm tịch làm gì, nhưng hắn như vậy cũng không khỏi quá mức kì lạ!

    Hơn nữa tư tâm tới nói, Dega cùng Diệp Dịch nhiều năm như vậy, cũng chưa từng làm qua loại hành động làm nũng này.

    Nhưng nếu như quả thật Tiêu gia thiếu gia và nguyên soái…

    Diệp Dịch cau mày: “Đừng nghịch.”

    Nghe nói như thế, Dega thở phào nhẹ nhõm, hắn nói mà, nguyên soái làm sao có khả năng cùng một người bình thường ở cùng nhau.

    Diệp Dịch nói tiếp: “Ký túc xá có cái gì tốt? Chờ một lát ta đi đăng ký một chút, em cùng ta về nhà.”

    Nhà, tự nhiên chính là chỉ bất động sản Diệp Dịch mua ở tinh cầu biên giới, quân sự hắn bận rộn, ở ký túc xá quân đội trái lại thuận tiện nhiều lắm, bởi vậy trùng tu xong cũng không vào ở qua.

    Nhưng cũng không thể để người yêu cùng hắn chen cái phòng nhỏ xíu đó.

    Dega tự nhiên biết bất động sản của hắn, sắc mặt đã tái nhợt: “Nguyên soái, các ngươi là…”

    Tiếu Thanh Sơn kéo tay Diệp Dịch: “Không thấy được? Chúng ta đang nói chuyện yêu đương.”

    Diệp Dịch ho khan một chút, lỗ tai có chút hồng.

    Dega khô cằn mà nở nụ cười hai tiếng, đối Diệp Dịch nói: “Chúc mừng ngươi nha, độc thân một trăm năm, rốt cục thoát ế.”

    Tiếu Thanh Sơn: “…?!”

    Diệp Dịch trả lời: “Cám ơn ngươi, Dega, chúc ngươi sớm một chút tìm được người mình thích.”

    Tâm lý Dega chua xót, hắn vẫn luôn công bố chính mình không có đối tượng thầm mến, lần này bị Diệp Dịch vừa nói như thế, khí cũng không có cách nào sinh.

    Nhưng là, cái Tiêu tiểu thiếu gia đến cùng có cái gì tốt? Hắn nơi nào không sánh bằng cậu ta?!

    Tiếu Thanh Sơn rốt cục tỉnh táo lại: “… A Dịch, anh bao nhiêu tuổi?”

    “121 tuổi.” Diệp Dịch sờ sờ mũi, Tiếu Thanh Sơn mới 21 tuổi, hai người bọn họ tuổi tác vừa vặn kém một thế kỷ.

    Tiếu Thanh Sơn lúc này mới nhớ tới thời đại tinh tế tuổi thọ trung bình của mọi người tới 500 tuổi, người sống lâu nhất thì hơn 1000 năm, hai cái thế giới trước có thể sống đến một trăm tuổi coi như trường thọ, tuổi thọ chênh lệch như vậy làm cho cậu nhất thời không có cách nào quẹo góc.

    … Tuy rằng cậu sớm cảm thấy tuổi tác Diệp Dịch có chút không đúng, dù sao muốn lên tới cấp bậc nguyên soái này, làm sao có khả năng vẫn chưa tới 20 tuổi chứ!

    Diệp Dịch nhận ra được ánh mắt quỷ dị của cậu: “Em tại sao nhìn ta như vậy?”

    Tiếu Thanh Sơn thuận miệng: “Anh thật đẹp trai.”

    Mu bàn tay Diệp Dịch che đi mặt ửng hồng: “Trước mặt mọi người, khụ, đừng như vậy.”

    Chương 64: Tinh cầu pháo đài (7)

    Hôm nay hẳn là một ngày tinh võng liên bang không bình yên, bởi vì nguyên soái mất tích nửa tháng, tại tinh cầu biên giới gặp phải trùng tộc tập kích, thời điểm tình hình trận chiến bất lợi, lái cơ giáp Ngân Lang trở về, ngăn cơn sóng dữ!

    Trong lúc nhất thời, bên trong khu bình luận thông báo chính thức, vô số bạn trên mạng rơi lệ.

    “Cảm tạ trời cao, dân nữ nguyện ý ăn chay ba năm!”

    “Lần này không cần sợ trùng tộc trở lại tập kích, nguyên soái mấy ngày nay không ở, cảm giác mình chút nữa trở thành sâu trên bàn ăn.”

    Ngoại trừ Diệp Dịch bên ngoài, tin tức tiểu thiếu gia Tiêu gia mất tích bình an vô sự cũng đưa tới bọt nước.

    “Thanh Thanh không có chuyện gì là tốt rồi, không phải ta thật sự muốn khóc chết rồi.”

    “Oa nha, cùng nguyên soái đồng thời trở về nha, người ta sùng bái nhất và nam thần của ta gặp mặt!”

    Sắc đẹp của nguyên thân tăng mạnh, gia thế hiển hách, ở trên mạng tự có một đám fan nhan sắc, nếu không cậu cũng sẽ không được chọn là người đứng đầu “Khuôn nặt được hoan nghênh nhất Liên minh” —— tuy rằng vị hôn phu của cậu Carl không thích tướng mạo của nguyên thân, trái lại thường thường cười nhạo cậu không có khí khái của nam tử hán, bất quá Tiếu Thanh Sơn cũng không quan tâm ý nghĩ của hắn là được rồi.

    Ngoại trừ tin tức hai người bình an trở về, còn có phóng viên tinh cầu biên giới biểu thị thấy nguyên soái cùng Tiếu Thanh Sơn kết bạn về nhà, đối với tin tức này, đại đa số người đều không có nghĩ sâu xa, hai người kia đều là đồng thời ề tinh cầu biên giới, kết bạn có gì đáng kinh ngạc? Số ít người thì lại chỉ trích hiện tại tin tức truyền thông càng ngày càng không có đạo đức, tin bên lề của nguyên soái cũng dám loạn biên, thực sự là không biết xấu hổ!

    Đến buổi tối, quân đoàn Thanh Diệp hiếm thấy một lần cử hành yến hội, một là khánh chúc nguyên soái trở về, hai là chúc mừng trùng tộc lại một lần bị đuổi chạy về sào huyệt, cảnh báo cao nhất tạm thời giải trừ.

    Về phần tin tức kia, không riêng gì bạn trên mạng, những người khác trong quân đoàn cũng nghĩ như vậy, nguyên soái là một chú chó độc thân lớn tuổi, chiều nào cũng trong phòng huấn luyện cơ giáp ngủ, nơi nào có tâm tư nói chuyện yêu đương!

    Trên yến hội, trung tướng Jesse cũng đem câu nói này nói nói cười cười, mọi người nhất thời cười ha ha lên.

    Sau khi Diệp Dịch mang theo Tiếu Thanh Sơn vào cửa, tiếng cười cũng không có đình chỉ, ngược lại có xu thế càng cười càng lớn tiếng.

    Trở lại quân đoàn,tâm tình Diệp Dịch tốt rất nhiều.

    Khóe miệng hắn ôm lấy độ cong không rõ ràng: “Các ngươi đang cười cái gì vậy?”

    Jesse nói: “Ngài xem xem, tin tức này dĩ nhiên suy đoán ngài và Tiêu tiểu thiếu gia đang nói chuyện yêu đương, cái này chẳng lẽ không buồn cười sao?”

    Độ cong khóe miệng Diệp Dịch biến mất: “…” Rất buồn cười sao?! Cảm thấy khả năng không lớn cũng không cần cười?

    Một mặt Tiếu Thanh Sơn bất đắc dĩ, tuy rằng nguyên thân là quân nhân thế gia, nhưng bản thân hắn cùng Diệp Dịch không hề giao tập, bọn họ không tin cũng bình thường.

    Biết được chân tướng Dega tỏ ra rất suy yếu: “Các ngươi đừng nói nữa…”

    Jesse đụng vai Dega một chút, không quản những người khác nghĩ như thế nào, hắn đối với Dega có hảo cảm, cũng cảm thấy Diệp Dịch cùng Dega rất xứng, lúc này uống nhiều rượu, nói chuyện cũng không có đầu óc: “Làm sao rồi, Dega đau lòng?”

    Tiếu Thanh Sơn yên lặng nhìn Dega, cuối cùng cũng coi như biết cảm giác không khỏe buổi chiều kia từ đâu mà đến rồi, tình cảm thầm mến Diệp Dịch của Dega?

    Tiếu Thanh Sơn suy nghĩ một chút, trừng mắt nhìn.

    Thầm mến thì thầm mến đi, ngược lại đối với tình cảm của họ cũng không có ảnh hưởng.

    Đúng, chính là có tự tin như thế.

    Diệp Dịch cũng cảm thấy phản ứng của Dega không đúng, nhưng hắn không có nghĩ sâu, chỉ coi là đối phương mấy ngày qua chỉ huy quân đoàn quá độ mệt nhọc.

    Xem ra hắn nên tìm thời gian bồi dưỡng vị Quân đoàn trưởng kế tiếp của quân đoàn, Diệp Dịch nhìn một vòng, tâm lý đã có ứng cử viên.

    Yến hội mà thôi, quan hệ bất phân cao thấp cấp, Jesse cũng cởi mở hơn: “Nói thật, nguyên soái ngài thật sự không cân nhắc nói chuyện yêu đương sao?”

    Nói đây, không cần ngươi bận tâm.

    Tiếu Thanh Sơn xiên một cái bánh ga tô nhỏ nhét vào trong miệng, rũ mắt xuống, yên lặng nghiền ngẫm.

    Quai hàm hắn phình, như chuột đồng khó khăn giấu đồ ăn làm của riêng.

    Diệp Dịch không nhịn được mỉm cười, nhẹ nhàng siết chặt tay Tiếu Thanh Sơn, đem nó giơ lên.

    Cái tay kia tự nhiên co ro, đốt ngón tay thon dài, trắng như miếng noãn ngọc.

    Da thịt dưới tay nhẵn nhụi ấm áp, Diệp Dịch ôn nhu nói: “Nơi này.”

    Jesse sửng sốt một chút thần: “A?”

    Diệp Dịch: “Người yêu của ta.”

    Bên trong quân đoàn, lính gác dẫn đường chiếm đại đa số, đều là thính lực nhạy cảm, toàn bộ yến hội an tĩnh hơn nửa, chỉ còn dư lại người bình thường không rõ vì sao giao bôi cạn ly, giống như giáo viên chủ nhiệm ở sau cửa xa xôi ngang qua, lớp tự nhiên sẽ im phăng phắt, nhận ra được bầu không khí mười phần quỷ dị này, bọn họ cũng ngậm miệng lại.

    “Úc úc! Chúc mừng nguyên soái rốt cục thoát độc thân, cũng chúc mừng tiểu Tiêu!”

    “Có thể nha, nguyên soái uống rượu, chén này ta mời ngài!”

    “Xế chiều hôm nay liền cảm thấy hai ngươi không đúng, có phải là Jesse không hỏi, các ngài còn gạt chúng ta à?! Phạt rượu!”

    Đại bộ phận người trong quân đoàn vì tin tức này cảm thấy cao hứng, tinh thần lực của nguyên soái hàng năm đều càng thêm nóng nảy, tuy rằng hắn cái gì đều không biểu hiện ra, nhưng tóm lại vẫn là lưu ý một chút. Bây giờ có Tiêu tiểu thiếu gia làm bạn, bọn họ cũng có thể yên lòng.

    Hơn nữa Tiêu Thanh gia thế tốt, lớn lên cũng đẹp mắt, quan trọng nhất là, từ thần thái vừa nãy của nguyên soái, bọn họ có thể nhìn ra hắn yêu thích Tiêu Thanh, như vậy đủ rồi.

    Nhưng Jesse cũng không cảm thấy như vậy.

    Hắn là fan cuồng nhiệt của nguyên soái, cha, anh cả đều là quân nhân, chính mình lại là thằng nhóc thiếu gia yếu ớt, thật không tiện, hắn thật sự nhìn không lọt cậu.Hơn nữa thiếu gia từ nhỏ được nuông chiều, tính khí của cậu ta khẳng định cũng không tốt, kẻ yếu đuối phải dỗ ăn dỗ ngủ, không được, nghĩ tiếp nữa, tinh thần lực của Jesse sẽ nổ tung.

    Nhìn Dega không nói một lời, không hề muốn ăn mà đâm chọt đồ ăn, Jesse đau lòng như bị người ngắt một cái.

    Yên lặng cùng nguyên soái nhiều năm như vậy, cuối cùng lại không có thứ gì, còn bại bởi một tên nhóc mới vừa bị từ hôn, Dega trong lòng khẳng định rất khó chịu.

    Mà đám ngốc thô kệch này lại còn đâm vào tim của Dega!

    Kiện tướng đắc lực nhất của Diệp Dịch, Selena vừa vặn cũng là fan nhan sắc của nguyên thân, mượn rượu đánh bạo hỏi: “Hai người tại sao quen biết?”

    Hai môi Diệp Dịch mới vừa tách ra, liền nghe đám thuộc hạ của hắn ồn ào nói: “Không cần nguyên soái nói, ngài nói cái gì cũng giống như đang họp, chúng ta muốn nghe phía tiểu Tiêu!”

    Diệp Dịch nhún nhún vai: “Cũng thật là ngược các ngươi?”

    Tiếu Thanh Sơn gác lại dao nĩa, Selena mang theo lự kính, chỉ cảm thấy tiểu thiếu gia làm cái tư thái thường thường không có gì lạ đều tao nhã cực kỳ, cùng mấy kẻ tam đại ngũ thô trong quan đoàn không giống nhau.

    Tiếu Thanh Sơn nhớ lại quá trình quen biết của cậu và Diệp Dịch, lông mi hơi rung động, ở đáy mắt bỏ ra hai mảnh bóng tối: “Phi thuyền của ta gặp ngôi sao gió bão, ta ngồi khoang cấp cứu đáp xuống tinh cầu.”

    Selena gật gật đầu, tập trung tinh thần.

    Tiếu Thanh Sơn: “Sau đó ta liền ở trong hoang mạc gặp A Dịch.”

    Gọi thật thân thiết nha, Selena lại gật đầu một cái, cùng đợi câu nói tiếp theo của cậu.

    Tiếu Thanh Sơn: “Nói xong.”

    Selena: “…”

    Chi tiết nhỏ đâu?! Mọi người muốn nghe chính là ngươi nhóm củi khô lửa bốc, không, là quá trình các ngươi từ vụng trộm nảy sinh tình cảm đến hai bên tình nguyện cơ!

    Selena dời đi mục tiêu: “Nguyên soái?”

    Toàn bộ yến hội ánh mắt đồng loạt dán mắt vào Diệp Dịch.

    Diệp Dịch nhàn nhạt nói: “Không phải không để ta nói sao?”

    Selena: “Đón lấy sự lên tiếng của nguyên soái mà chúng ta kính yêu nhất, mọi người vỗ tay!”

    Tiếng vỗ tay đinh tai nhức óc vang lên, đầy đủ thể hiện mọi người đối bát quái chăm chỉ không ngừng theo đuổi.

    Diệp Dịch trong đôi mắt mang theo hoài niệm, thanh âm lạnh như băng cũng nhu hòa: “Ta ở trong sa mạc bị Đằng Long cuốn lấy, thiếu chút nữa bị thương, lúc đó em ấy đã cứu ta một mạng.”

    Selena: ball ball các ngươi nhiều lời một chút được không?! Tuổi còn trẻ, không cần một chữ quý như vàng thế đâu!

    Bất quá Diệp Dịch yêu sách, tuy rằng chữ ít, nhưng thắng ở lôi kéo người ta mơ màng.

    Hoang mạc tinh cầu xa xôi không người, hai người sống nương tựa lẫn nhau, là hiệu ứng cầu treo(?) mang đến ý loạn tình mê, còn là bước ngoặt sinh tử hoạn nạn thấy chân tình?!

    (?): Khi bạn đứng trên cầu treo, nó mang đến cảm giác hồi hộp, tim đập bịch bịch, ở đây cũng vậy, hai người gặp nguy hiểm, phản ứng sinh lí tác động tâm lí.

    Tiếu Thanh Sơn đánh gãy ảo tưởng của cô: “Thượng tướng Selena, rượu của ngươi đổ rồi.”

    Selena cúi đầu, phát hiện mình đang rót rượu lên đĩa ăn.

    Mọi người không dám quấn lấy hỏi quá sâu, hỏi mấy cái vấn đề nhỏ không quá quan trọng, lại bắt đầu nên ăn thì ăn nên uống thì uống. Bên trong quân đoàn bên trong chỉ có đàn ông thô kệch cùng đàn ông thô kệch nhưng tinh tế, lúc rượu say, nhà ăn đã thành hiện trường cỡ lớn cho phép bản than cất cánh.

    Không sai, tiệc rượu là mở trong phòng ăn.

    Mười giờ, Diệp Dịch dữ dằn nhìn bọn hắn chằm chằm ăn thuốc tỉnh rượu, đem toàn bộ bọn họ đuổi về ký túc xá.

    Diệp Dịch: “Một đám không bớt lo.”

    Tiếu Thanh Sơn cười nói: “Anh thật giống như mẹ của mọi người.”

    Diệp Dịch: “…” Thảo(?).

    (?): Chửi nha, nhưng tui không để từ việt đâu.

    Sau khi về đến nhà, Tiếu Thanh Sơn tắm rửa sạch sẽ, sấy tóc, thiết bị đầu cuối cá nhân vang lên.

    Đây là hắn lần đầu tiên cậu dùng cái đồ chơi này trò chuyện.

    Tiếu Thanh Sơn nhìn người gọi điện, đây không phải là cha nguyên thân cha cậu sao?

    Thân ảnh Tiêu thượng tướng hiện ra, sau khi nhìn rõ hình ảnh Tiếu Thanh Sơn, ông không khỏi đến gần vài bước, giống như là muốn đụng vào huyễn ảnh kia.

    Viền mắt Tiêu thượng tướng đỏ lên: “Thanh Thanh, lại gần một chút, để cha nhìn.”

    Một người khác gia nhập vào trong đối thoại, khuôn mặt tuổi trẻ, cùng dung mạo nguyên thân giống nhau đến mấy phần, là anh trai nguyên thân.

    Tiêu Ca: “Cha, đem nước mũi nước mắt của cha thu lại đi.”

    Sắc mặt hắn nghiêm túc lạnh lùng, nhưng đáy mắt lơ đãng toát ra vui sướng lại bán đứng hắn.

    Tiêu thượng tướng bóc mẻ hắn: “Cũng không biết vừa nãy kích động đến thiếu chút nữa té lộn mèo chính là ai.”

    Tiêu Ca vẫn duy trì thái độ nghiêm túc thận trọng, nhưng trên mặt lại nổi lên đỏ ửng.

    Nhìn thấy tình cảnh gia đình hoà thuận lần này, Tiếu Thanh Sơn không khỏi mỉm cười.

    “Thanh Thanh, con chịu khổ.” Tiêu thượng tướng nói rằng, “Tinh cầu biên giới tuy rằng thường thường có trùng tộc xâm lấn, nhưng có Diệp Dịch trấn thủ, rất an toàn, con trước tiên sống ở đó, cha ngày mai sẽ xuất phát tới đón con.”

    Tiếu Thanh Sơn lắc đầu, cậu sẽ không cùng Diệp Dịch tách ra, hơn nữa, mặc dù đối với người nhà nguyên than có hảo cảm, nhưng cậu dù sao cũng không phải Tiêu Thanh: “Không, con phải ở lại chỗ này.”

    Tiêu Ca cau mày: “Tại sao?”

    Hắn lại nghĩ tới bộ dáng em trai bị từ hôn sau rưng rưng khóc lớn, chỉ một thoáng lên cơn giận dữ: “Em còn không quên được Carl sao? Cái thằng nhóc thúi chết tiệt, anh nhất định tìm cơ hội đánh nó một trận!”

    Tiếu Thanh Sơn: “Không có quan hệ gì với anh ta.”

    Tiêu Ca chỉ tiếc mài sắt không nên kim nói: “Chuyện đến nước này, em cũng đừng vì nó —— ”

    “Em có bạn trai.”

    “A?” Lần này Tiêu thượng tướng đem con lớn nhất chen tách, thân thiết mà hỏi tới, “Là ai?!”

    Âm lượng chất phác, liệt thạch xuyên mây, khí thế như rất nhiều cây búa đập xuống.

    Tiếu Thanh Sơn không e dè nói: “Diệp Dịch.”

    Như bị giội một đầu nước, Tiêu thượng tướng cùng Tiêu Ca đều bình tĩnh lại, trợn to hai mắt.

    Tiêu thượng tướng cẩn thận từng li từng tí một hỏi: “Thanh Thanh, con phát sốt sao?”

    Tiếu Thanh Sơn hướng về thư phòng liếc mắt một cái, Diệp Dịch có một cái hội nghị rất lâu, hiện tại không tiện đi ra nhìn cha vợ cùng anh vợ của hắn.
    “Con không có nghĩ kì lạ, con và Diệp Dịch ở cùng một chỗ.” Tiếu Thanh Sơn chỉ có thể lập lại.

    Tin tức này thực sự quá mức có lực trùng kích, Tiêu Ca ngây ngẩn một hồi, mới lên tiếng: “Há, vậy thì tốt.”

    Nói xong, không để ý lão cha ngăn cản, tắt truyền tin.

    Tiêu thượng tướng không vui nói: “Ôi chao mày cái thằng nghịch tử, làm gì đó! Cha còn chưa cùng Thanh Thanh nói đủ đây!”

    Tiêu Ca nắm lên áo khoác phủ thêm, đối thiết bị đầu cuối cá nhân ra lệnh: “Đặt trước phi thuyền đi về tinh cầu biên giới, nếu có thể tức khắc xuất phát!”

    Tiêu thượng tướng: “Con đây là?”

    Tiêu Ca nắm chặt tay già nua của Tiêu thượng tướng: “Cha, yên tâm, con khẳng định đem em trai bình an mang về, cha hẹn trước bác sĩ tinh thần đi.”

    Tiêu thượng tướng trầm trọng vỗ vỗ vai con lớn nhất, thở dài một hơi.

    Ông là không nghĩ tới, con trai nhỏ bị từ hôn sẽ tạo thành ảnh hưởng lớn đến tinh thần như vậy, ông suy đoán con trai nhỏ là được Diệp nguyên soái cứu, dưới tình huống bị tổn thương tình cảm nghiêm trọng, cậu đem tình cảm chính mình từ Carl chuyển đến trên người Diệp Dịch cũng không phải không thể.

    Con trai nhỏ có thể từ trong bóng tối đi ra, nên cao hứng, nhưng Tiêu thượng tướng sợ sệt cậu bị thương lần nữa.

    Dù sao đây chính là Diệp Dịch, hắn là kiếm bảo vệ liên bang, cũng là một lính gác lúc nào cũng có thể mất khống chế nổi điên.

    ****

    Cửa phòng huấn luyện tự động mở ra, có chút người đang ngồi xổm ở phòng nghỉ ngơi quay đầu đi, muốn nhìn một chút là vị lão huynh nào vào, không nghĩ tới là Tiếu Thanh Sơn.

    Cậu sửa soạn nhẹ nhàng khoan khoái, khí chất hờ hững, cùng khí tức tử vong tràn đầy phòng huấn luyện hoàn toàn không hợp.

    Nghe đến Selena cùng cậu chào hỏi, người còn đang mất thần hồn cũng trở về, cũng chào một tiếng, Tiếu Thanh Sơn đáp lại từng người.

    Diệp Dịch cho cậu quyền hạn thong hành cao cấp trong quân đoàn, ngoại trừ mấy địa giới cơ mật, cậu ở trong căn cứ có thể nói là thông thuận, muốn đi nơi nào cũng có thể đi nơi nào.

    Cậu liền nhớ sự tình bản thân sau khi ra buồng lái thiếu chút nữa đấu vật, quyết định đi đến phòng huấn luyện của quân đoàn rèn luyện.

    Selena nhảy lên, nhiệt tâm nói: “Tiểu Tiêu muốn lấy khí giới gì? Ta mang tới cho ngươi nha, nơi này cũng lớn, lần đầu tiên ta tới còn lạc đường.”

    Tiếu Thanh Sơn: “Ta muốn điều khiển huấn luyện cơ.”

    Một cái thanh âm không khách khí truyền đến: “Đưa tới mô phỏng khí cụ, một trăm tinh tệ một lần, đối với ngươi mà nói đã rất tiện nghi rồi.”

    Tiếu Thanh Sơn xoay người, phát hiện là Jesse.

    Tiếu Thanh Sơn: “Ta không có hứng thú với chơi game.”

    Bên trong tinh võng xác thực có trò chơi mô phỏng thao túng cơ giáp, nhưng cậu ngày hôm qua từng thử, cùng cảm giác ở trong cơ giáp ngoài hiện thực chênh lệch mười vạn tám ngàn dặm.

    Jesse cười nhạo một tiếng: “Ngươi xác định sao? Nơi này là phòng huấn luyện, một khi bắt đầu huấn luyện, chỉ có hết thời gian quy định mới có thể đi ra ngoài, không phải là ngươi cảm thấy đây là nơi hiếu kỳ là có thể trải nghiệm hai lần, không chịu nổi là có thể từ bỏ.”

    Selena nghe không nổi nữa, lớn tiếng mắng: “Jesse, ngươi đang nói gì đấy?!”

    Jesse: “Ta chỉ là thuật lại sự thực, nếu như đắc tội Tiêu tiểu thiếu gia, vậy ta xin lỗi ngươi.”

    Tiếu Thanh Sơn cau mày, người dù có trì độn, cũng có thể từ trong lời hắn bắt lấy ý tứ trào phúng hàm xúc.

    Hơn nữa, lại làm sao thành khẩn xin lỗi đều là mã hậu pháo? Nhiều nhất là khiến tâm tình người ta từ phi thường khó chịu biến thành thoáng khó chịu thôi.

    Tiếu Thanh Sơn xoay người rời đi: “Phòng mô phỏng là ở bên này đúng không?”

    Selena theo sau: “Không, không! Ngươi đi ngược!”

    Tiếu Thanh Sơn xoay một vòng, im lặng không lên tiếng hướng một bên khác đi đến.

    Jesse không nghĩ tới mình bị bỏ qua, cảm thấy tiểu thiếu gia chính là tính khí lớn, đưa tay ra muốn đè lại Tiếu Thanh Sơn, cùng cậu lý luận một phen.

    Một tiếng vang trầm thấp, toàn bộ phòng nghỉ ngơi yên lặng như tờ.

    Chỉ thấy Jesse chổng vó nằm trên đất, trên mặt là hoàn toàn không thể tin tưởng.Xảy ra chuyện gì?!

    Jesse nhìn chằm chằm cằm Tiếu Thanh Sơn, thử hồi ức, vừa nãy hắn còn không có đụng tớivai tiểu thiếu gia, tầm nhìn liền trời đất quay cuồng, lập tức cảm giác đau đớn truyền đến, hắn liền ngã xuống.

    Tiếu Thanh Sơn vỗ tay một cái, lạnh nhạt nói: “Xin lỗi, ta không thích người xa lạ đụng ta. Làm ngươi bị thương sao, ta xin lỗi ngươi.”

    Lấy gậy ông đập lưng ông.

    Selena há to miệng, tầm mắt đảo qua mấy lần trên người Jesse cùng Tiếu Thanh Sơn.

    Vóc người Tiếu Thanh Sơn cân xứng cao gầy, cũng không phải loại hình yếu đuối mong manh, thế nhưng Jesse chính là lính gác đó?!

    Coi như hắn không đề phòng chuẩn bị, bị Tiếu Thanh Sơn bắt được không khí, cũng có thể dựa vào bản năng chuyển nguy thành an, mà không phải bị chặt chẽ vững vàng quật ngã!

    Trên lý thuyết là như thế này, thế nhưng…

    Vừa nãy động tác của Tiếu Thanh Sơn quá mức trôi chảy tự nhiên, mặc dù chỉ là nhìn thoáng qua, cô cũng có thể suy đoán ra hắn khẳng định trải qua huấn luyện chuyên nghiệp quanh năm suốt tháng.

    Jesse đứng lên, cúi thấp đầu, xoa xoa cổ chính mình, trong mắt mang theo tia sáng: “Lợi hại, ngươi dám cùng ta đánh một trận sao?”

    “Đừng làm rộn!” Selena cả giận nói, hoạt động khớp dưới, “Jesse chính ngươi đi lĩnh trừng phạt, không thì để cho ta kéo ngươi đi!”

    “Selena, ta muốn cùng hắn đánh một trận.” Tiếu Thanh Sơn mỉm cười, đang lo không có lý do giáo huấn hắn, người này chính mình tự đưa ra, thì đừng trách cậu không hạ thủ lưu tình!

    Tiếu Thanh Sơn hất cằm lên, kiêu căng nói: “Dẫn đường.”

    Dega bước nhanh đến phòng làm việc của Diệp Dịch, nụ cười trên khóe miệng cong lên, lại bị ép xuống.

    Hắn gõ cửa, một mực cung kính nói: “Nguyên soái, thượng tướng Selena phát tới tin tức, Jesse cùng Tiêu Thanh đánh nhau.”

    Diệp Dịch đình chỉ, ngòi bút trên văn kiện cơ mật nhiều thêm một điểm mực.

    Dega vội vàng nói: “Miệng Jesse tương đối thẳng, khả năng không cẩn thận khiến Tiêu Thanh không vui… Nguyên soái, ngài nhanh đi ngăn cản bọn họ đi, làm bị thương Tiêu Thanh cũng không tốt.”

    Hắn cúi thấp đầu, thật không dám cùng đôi mắt Diệp Dịch nhìn thẳng.

    Diệp Dịch cau mày, gởi văn kiện, hướng về phòng huấn luyện nhanh chân đi đến.

    Khi cửa mở ra nháy mắt, náo động xông tới mặt, người có thời gian rãnh trong quân đoàn đều vây ở nơi này, thảo luận tình huống trên sân tình.

    “Cực kỳ bi thảm…”

    “Trời ạ, thật đáng thương, ta có lòng tốt đau giúp hắn.”

    “Ta cũng đau lòng cho nguyên soái…”

    Thân thể Dega không rõ ràng mà run lên, Tiếu Thanh Sơn sẽ không bị đánh xảy ra chuyện gì chứ?Hắn nhấc mắt lên, lặng lẽ nhìn phía trên sân, này vừa nhìn, cũng hít vào một hơi, trong nháy mắt có thể lý giải những ngôn luận của người khác.

    Xác thực có một phương không còn sức đánh trả chút nào, bị đánh đến mức rất thảm, nhưng cũng không phải Tiếu Thanh Sơn mà hắn nghĩ, mà là trung tướng Jesse của quân đoàn!

    Chương 65: Tinh cầu pháo đài (8)

    Chỉ thấy ở giữa sàn đánh lộn rộng rãi, Jesse nằm trên mặt đất, một đôi ủng bóng lưỡng màu đen đạp ở trên lưng của hắn, như núi đá đem hắn ép tới không thở nổi.

    Mà đôi ủng da bao vây lấy đường nét cẳng chân thẳng đuột, mỗi một độ cong đều vừa đúng, lên trên nữa là eo thon gầy khỏe của thanh niên, T shirt màu đen rộng rãi bởi vì mồ hôi hiện ra hơi nam tính, mơ hồ để lộ ra một tầng cơ thịt trên thân thể mỏng manh của cậu, trên cổ nhỏ dài chỉ mang theo không ít mồ hôi, phảng phất mới vừa làm xong vận động chuẩn bị.

    Hai gò má cậu trắng nõn ở trên hiện ra hồng nhạt.khỏe mạnh, một đôi mắt sáng như là ánh trăng trong nước, mang theo trong sáng không thể bắt giữ.

    Tay đem tóc mái vướng bận trải về phía sau, vài sợi tóc rối rơi xuống, lộ ra cái trán no đủ.

    Tiếu Thanh Sơn cười lạnh, dưới chân dùng sức, Jesse chỉ cảm thấy trọng lượng trên lưng càng khó có thể khiến người chịu đựng, ngũ tạng lục phủ đều mang áp bức.

    Thanh niên lạnh lùng nói: “Trở lại?”

    Jesse cắn răng, gân xanh trên cánh tay sôi sục nổi lên, năm ngón tay gắt gao siết chặt mặt đất, mạnh mẽ đẩy lên nửa người trên: “Trở lại!”

    Tiếu Thanh Sơn hừ một tiếng, dưới chân lực đạo hơi thu, để người này có thể lần thứ hai đứng lên.

    Hai chân Jesse bởi quá độ căng thẳng mà run rẩy, mỗi một cái động tác đứng thẳng của hắn, toàn thân bắp thịt đều giống như muốn đứt đoạn.

    “Jesse điên rồi sao? Hắn tiếp tục như vậy không chết cũng rơi nửa cái mạng!”

    “Nhìn còn đau, a ta không được, ta không nhìn…”

    “Nhanh lên thông báo phòng y tế chuẩn bị cáng đi.”

    Jesse thở hổn hển thật lớn, bốn phía nghị luận đều bị hắn quên.

    Hắn cứng đờ di chuyển chi trên, lau máu trên khóe miệng, hưng phấn nhìn chằm chằm thanh niên trước mắt.

    Quá mạnh mẻ, người này.

    Jesse ở trên chiến trường vào sinh ra tử nhiều năm như vậy, ngoại trừ nguyên soái, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy người hung tàn như vậy.

    Mỗi một cái động tác của cậu đều gọn gàng nhanh chóng, gồm cả sức mạnh cùng sức nhảy.

    Hơn nữa hắn biết đến, lực lượng quang hợp, sẽ đánh không lại lính gác, cho nên hắn tránh hết thảy trường hợp chính diện vật lộn, tứ lạng bạt thiên cân, mỗi một chiêu ra tay đều công kích tử huyệt kẻ địch.

    Đáng sợ hơn chính là, cậu dự phán cũng càng chuẩn xác, Jesse thậm chí hoài nghi, lúc chính mình cũng còn chưa nghĩ ra bước kế tiếp nên ra chiêu gì thức, Tiếu Thanh Sơn đã thuận theo suy tư của hắn, dẫn trước hắn một bước.

    Chỉ có như vậy, hắn mới có thể thành thạo điêu luyện đỡ lấy chiêu thức của mình, dễ dàng phảng phất như mèo trêu đùa con chuột.

    Trong lòng Jesse một bầu máu nóng sôi trào,bản năng chiến đấu dấy lên, mặc dù biết rõ đánh tiếp nữa, chính mình cũng không mảy may thắng lợi, thậm chí ngay cả một lần hơi để xoay ngược lại cũng không thể, nhưng hắn vẫn muốn lại tiếp tục đánh lộn một hồi, muốn tiến một bước lĩnh giáo trình độ chiến đấu xa xa cao hơn hắn.

    Jesse đem lực lượng của toàn thân chứa đầy tại trong nắm đấm, hướng về Tiếu Thanh Sơn đánh tới, giờ khắc này, bất kể là sức mạnh hay là tốc độ, động tác của hắn so với mới vừa vào sân, đã yếu đi quá nhiều, còn Tiếu Thanh Sơn thì lại đang ở tình trạng tinh lực dồi dào, hoạt động thân thể thậm chí còn linh hoạt có lực hơn hồi nãy nữa.

    Ăn miếng trả miếng, Tiếu Thanh Sơn đồng dạng ra quyền, nắm đấm xẹt qua, tựa như gió nổ tung.

    Người vây xem trên mặt đều mang theo sắc thái không đành lòng, Dega càng là kích động nói: “Tìm chỗ khoan dung mà độ lượng, loại tốc độ kia của cậu, Jesse sẽ chết! Nguyên soái, ngài nhanh cứu Jesse!”

    Diệp Dịch chỉ lặng im không nói.

    Một đòn trọng quyền bằng tốc độ kinh người hướng Jesse đánh tới, khoảnh khắc đốt ngón tay co lại cách mặt của hắn bất quá cách xa một bước, Jesse không nhịn được nhắm mắt lại.

    Nhưng cảm giác đau đớn trong tưởng tượng vẫn chưa truyền đến, hắn chỉ cảm thấy cái trán bị người đẩy một cái, hai chân chua xót căng đau cũng nhịn không được nữa, thân thể như đổ duyên ngã về phía sau, ngồi dưới đất.

    Tiếu Thanh Sơn thu tay về, chẳng hề để ý quay người, hướng về Diệp Dịch đi đến.

    Khí tiêu tan, lại bắt nạt đồ ăn gà cũng không ý tứ.

    Bản năng của lính gác trong huyết mạch vẫn đang kêu gào, Jesse quát: “Cùng ta tiếp tục đánh!”

    Tiếu Thanh Sơn cũng không quay đầu lại: “Ta không cùng với kẻ lấy mệnh đánh nhau.”

    Trừ phi một mất một còn.

    Jesse bưng bụng đứng lên, sắc mặt trắng bệch, âm thanh đọc từng chữ đều mang khí: “Cùng ta đánh… Ta chết cũng không liên quan!”

    Tiếu Thanh Sơn dừng một chút, hơi quay đầu sang, con ngươi xanh như bao trùm một tầng băng: “Ngươi cho rằng ngươi là ai?”

    Trong lồng ngực Jesse bỏ ra hai tiếng cười không sợ: “Ta biết ta chẳng là cái thá gì.”

    Tiếu Thanh Sơn nhăn lại mày, trong mắt lãnh ý càng sâu: “Ngươi ở nơi đó thả cái chó má gì, chẳng là cái thá gì? Ngươi cũng quá đánh giá thấp mình —— ngươi là trung tướng liên bang, là chiến sĩ quân đoàn Thanh Diệp, là dũng sĩ chống đỡ trùng tộc, mạng của ngươi cần phải ném ở trên chiến trường, chứ không phải bỏ ở nơi này. Nếu như ý nghĩ của ngươi còn không có thay đổi, vậy hay là khẩn trương xuất ngũ, lăn về ổ nhà đi.”

    Ngôn luận lần này của cậu tính là có chút thô lỗ, nhưng Jesse không bị làm cho tức giận, chỉ là sững sờ mà nhìn cậu.

    Tinh thần cậu vẫn cứ rất đục loạn, nhưng so với vừa nãy, đã tỉnh táo rất nhiều. Cuồng phong dần dần bằng phẳng, mây đen du tẩu, trăng sáng bị cái đuôi của nó che chắn rốt cục để lộ ra một tia sáng mông lung.

    Diệp Dịch nhếch miệng lên, đáy mắt toát ra vui mừng cùng tán thưởng.

    Hắn điểm hai người, bao quát Dega, nói rằng: “Đem Jesse đưa đến phòng y tế, tra một chút ghi chép kiểm tra tinh thần gần nhất hắn.”

    Dega: “Vâng, ngài muốn xem qua sao?”

    Diệp Dịch khó giải thích được: “Ngươi nói xem? Có vấn đề lại nói cho ta.”

    Mặt Dega đỏ lên, cúi đầu thấp giọng nói: “Vâng.”

    Tiếu Thanh Sơn phủ thêm áo khoác, đi tới bên cạnh Diệp Dịch, trong miệng lầm bầm: “Lãng phí một buổi chiều…”

    Diệp Dịch cùng cậu sóng vai mà đi: “Đến phòng huấn luyện làm gì?” Nghĩ không thể là chuyên lại đây đánh nhau.

    Tiếu Thanh Sơn nhấc lên hàm dưới, đường cong cổ kéo đến càng dài: “Tôi muốn mở huấn luyện cơ…”

    Cậu dăm ba câu đem ngọn nguồn giải thích rõ, lại cảm thấy bụng trống rỗng.

    Đánh đối phương mấy tiếng, đồ ăn trong dạ dày đều tiêu hóa xong.

    Tiếu Thanh Sơn đến biểu tình cũng lười làm, chỉ là khóe miệng trời sinh cong lên, phối hợp một đôi mắt đào hoa tràn đầy ánh nước, cho dù cậu muốn biểu hiện lãnh khốc vô tình, trên mặt cũng ngậm lấy ý cười: “Đói bụng, muốn ăn cơm.”

    Diệp Dịch nhìn xuống thời gian, đã sớm nghỉ làm rồi, hắn báo mấy cái tên nhà hàng, đều là quán ăn ba sao tiếng tăm lừng lẫy ở tinh cầu biên giới: “Chọn cái nào?”

    “Cũng không muốn.” Tiếu Thanh Sơn theo dõi hắn, tư thế rất nhiều hổ con đòi ăn, “Anh còn nhớ ước định sao?”

    Bên trong thành chết, sáng sớm sau khi gió bão ngừng lại, Diệp Dịch vứt cho cậu một khối đường miếng.

    Rõ ràng một tháng đều chưa đi qua, ngày tháng mạo hiểm lại như cách một thế hệ.

    Diệp Dịch mỉm cười: “Về nhà đi, ta xuống bếp làm cho em ăn.”

    Còn trong phòng cứu thương, bác sĩ đối diện Jesse chửi ầm lên: “Kêu ngươi uống thuốc ngươi không uống, lần này rước lấy phiền phức đi! Lính gác các ngươi hoóc-môn XX phân bố dồi dào, từ sáng đến tối chỉ biết đánh nhau!”

    Mắng xong Jesse, bác sĩ lại mắng dẫn đường của Jesse, hai người đều xấu hổ cúi đầu.

    Bác sĩ lấy ra dược phẩm, nhìn thấy ống châm sáng loáng kia, Jesse nuốt ngụm nước bọt: “Có thể không châm cứu sao?”

    Bác sĩ lộ ra một nụ cười âm u: “Không thể, ngươi yên tâm, sẽ rất đau.”

    “A…” Jesse chống đỡ đầu, một cái tay khác nhận mệnh mà duỗi ra.

    Bác sĩ kéo tay áo của hắn lên, chà chà hai tiếng: “Đây coi như là cho ngươi một bài học, đừng tưởng rằng chính mình là lính gác, là có thể tác oai tác quái.”

    Dega cụp mắt gom lại lông mi, trong ngữ điệu mang theo khó chịu cùng không phục, cũng không rõ ràng, nhưng người ở chỗ này vừa vặn có thể cảm thụ ra: “Tiêu Thanh ra tay cũng quá nặng, cậu ta làm sao không hiểu được có chừng có mực?”

    Vốn tưởng rằng chính mình nói phải nhận được mọi người đồng ý, ai ngờ bác sĩ nói: “Còn tốt, đánh đau, nhìn cũng đau, nhưng thực không lo lắng, Tiêu Thanh cậu ấy vẫn có nặng nhẹ, nếu không dạng chó như Jesse, đã sớm tại chỗ qua đời.”

    Dega lúng túng nói: “Là như thế này à, ta trách lầm cậu ta.”

    Jesse thở dài một hơi: “Khiêu khích cậu ấy trước chính là ta, sau khi thua không tha thứ cũng là ta, ta bị đánh tiến vào ICU đều là tự mình chuốc lấy cực khổ.”

    Dẫn đường của hắn nói: “Cậu ấy sẽ không làm như vậy, nếu không cũng sẽ không nói với ngươi lời kia.”

    Jesse ngẩng đầu lên, nhìn ánh đèn chói mắt trên trần nhà: “Ở trên chiến trường nán lại lâu, ta đã sớm quên mất thời điểm chính mình còn là cái tên lính mới, ước ao và sùng bái đối quân nhân, mỗi ngày thao luyện, mỗi tuần tuần tra tinh châu, thỉnh thoảng cùng trùng tộc chiến đấu giống như chỉ là đang hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng nghe lời nói kia của cậu, ta mới nhớ lại, ta trải qua loại ngày tháng đơn điệu, trên mũi đao liếm huyết, không vì cái gì công huân, mà là ta nghĩ phải bảo vệ đám người mảnh tinh cầu này, ta không nghĩ tới bọn họ giống như ta, mỗi ngày đều lo lắng đề phòng, sợ sệt bị trùng tộc giết chết. Mạng của ta, sinh tại đây, cũng đem kính dâng như thế.”

    ****

    Một chiếc tinh hạm tư nhân thông qua chứng thực thân phận của căn cứ quân đoàn, chậm rãi dừng lại trên sân đỗ chiến hạm.

    Hạm cửa mở ra, Selena đã sớm chờ đợi ở bên ngoài tiến lên nghênh tiếp, chào quân lễ: “Tiêu thiếu tướng.”

    Tiêu Ca đáp lễ, hỏi: “Tiêu Thanh ở đây sao?”

    Selena: “Ở đây, nguyên soái đang họp, không thể đúng lúc gặp ngài, kính xin Tiêu thiếu tướng đi theo ta.”

    Nói xong, liền dẫn Tiêu Ca tiến vào căn cứ, người bên trong hành lang mùi vị lành lạnh vãng lai, lúc nhìn thấy anh vợ nguyên soái, đều thật là nóng bỏng.

    Tiêu Ca nghĩ thầm, bầu không khí của quân đoàn Thanh Diệp còn rất nhẹ nhỏm sung sướng.

    Hắn vừa đi vừa nói: “Những ngày gần đây, em trai ngốc khiến cho các ngươi thêm phiền toái.”

    Selena điên cuồng lắc đầu: “Không phiền phức không phiền phức, chúng ta ngược lại phải cám ơn Tiêu Thanh đây, kỹ xảo cận chiến của cậu thật sự rất tinh xảo, tất cả mọi người được lợi rất nhiều.”

    “???” Tiêu Ca nói, “Để ngài cười chê rồi, em trai ngốc chơi game ngược lại là người đứng đầu, trình độ đánh lộn ở thực tại quá qua loa.”

    Selena: “Thiếu tướng đừng khiêm nhường nha,người toàn bộ quân đoàn chúng ta đều biết đến, Tiêu Thanh có thể cùng nguyên soái đánh ngang tay đây.”

    Ngày thứ hai sau khi Jesse bị đánh no đòn, Tiếu Thanh Sơn cùng Diệp Dịch đánh một hồi, chiến đấu đặc sắc kịch liệt, náo động toàn bộ quân đoàn.

    Tiêu Ca đối em trai nhà mình ký ức còn dừng lại tại thành tích thể dục E: “???”

    Lúc này trùng hợp có một quần binh lính huấn luyện xong đi ngang qua, phụ họa nói: “Tiêu Thanh thật sự lợi hại ha ha ha, động tác kia, ta luyện mười năm nữa đều luyện không ra.”

    “Nội tình cậu ấy tốt như vậy, làm sao không báo trường quân đội? Ta cảm thấy được Thánh La Đan Phong cũng sẽ đoạt cậu đi.”

    “Mỗi người một chí mà, làm nghệ thuật cũng rất tốt, bất quá vẫn là cảm thấy khá là đáng tiếc, ai, cậu ấy mới đụng vào cơ giáp hai ngày, liền có thể thuận lợi điều khiển, ban đầu ta học chỉnh chỉnh một năm đó.”

    Tiêu Ca càng nghe càng ma huyễn, càng nghe càng khó mà tin nổi, bọn họ đến cùng đang bàn luận ai đó? bên trong quân đoàn Thanh Diệp còn có người gọi “Tiêu Thanh” sao?

    Hay hôm nay là ngày cá tháng tư?

    Chân mày Tiêu Ca nhíu chặc, dừng lại ở trước một tòa kiến trúc khổng lồ, khi nhìn rõ chữ trên cửa huyền phù, lông mày của hắn đều sắp bị chen bay.

    Nơi này là xưởng sửa chữa cơ giáp?!

    Cùng rất nhiều người giống nhau, em trai của hắn cảm thấy rất hứng thú với cơ giáp, tuy rằng… Là Diệp Công thích rồng (?).

    (?):Tương truyền xưa có ông Diệp Tử Cao (tức Diệp Công) rất thích rồng: trên móc đai áo cũng khắc rồng, trên bình rượu, chén rượu cũng khắc rồng, rèm cửa, cột nhà đều có điêu khắc các hoa văn về rồng… Ông ta yêu thích rồng như thế này đã thành nghiện rồng. Rồng thật trên trời biết chuyện và lấy làm cảm động, bèn từ trên trời giáng hạ xuống nhà Diệp Công. Đầu rồng gác lên cửa sổ mà nhìn vào, đuôi rồng thì thò vào phòng khách. Diệp Công vừa nhìn thấy rồng thật liền sợ hãi quay người bỏ chạy, giống như đánh rơi mất hồn vậy, sắc mặt tái mét, không tự chủ được nữa! Diệp Công chẳng phải thực sự yêu thích rồng. Cái mà ông ta thích, chẳng qua chỉ là những thứ giống như rồng mà thôi!

    Em trai nhỏ nuông chiều từ bé, vui đùa một chút cơ giáp thì có thể, nếu để cho cậu học tập cái gì tri thức liền quan thần kinh cơ giáp học, duy tu cơ giáp học, hắn sợ là nhìn hai trang đã xé sách.
    Trong ngày thường, cậu cách nơi có điện quang bắn mạnh rất xa, chỉ lo chậm trễ con mắt cùng mũi của cậu, làm sao thái độ ngày hôm nay khác thường, chạy đến xưởng sửa chữa?

    Cửa lớn mở ra, tiếng ồn ào tuôn ra, xen lẫn âm thanh máy móc của người máy sửa chữa “Cho ta linh kiện A số 19 “, “Dầu bôi trơn không đủ, xin bổ sung”, “Mài mòn vượt qua cao, hệ thống phán định cần thiết thay đổi linh kiện”, bên hông duy tu cơ giáp sư cột an toàn dây thừng, tu tu bổ bổ đủ loại cơ giáp màu sắc hình dạng.

    Tất cả mọi người chuyên chú công việc của mình, không ai ngẩng đầu lên, ném ra ánh mắt tò mò.

    “Annie!” Selena vỗ vỗ vai một vị nữ sĩ, cô đang trượt hình chiếu cục bộ tìm kiếm vết rách dưới đáy cơ giáp.

    “Đừng làm rộn, cơ giáp phá hư của ngươi không mười ngày nửa tháng không sửa được.” Annie cũng không quay đầu lại, nói thẳng, “Trước tiên dùng cơ giáp dự bị chịu đựng đi.”

    Selena lúng túng nói: “Ta không phải tới nói cái này.”

    Annie đẩy kính bảo vệ mắt một cái, chú ý tới bên cạnh Selena còn đứng một người khác, tướng mạo có chút quen mắt: “A, là Tiêu thiếu tướng à, ngươi tìm Tiêu Thanh sao? Cậu ấy đang phụ lầu hai.”

    Tiêu Ca gật đầu: “Đa tạ, quấy rầy ngươi.”

    Annie phất tay: “Này, này tính là quấy rối gì chứ, ta mấy ngày trước gắn xong cơ giáp số bốn, phát hiện nhiều hơn một cái đinh ốc, làm ta sợ muốn chết, đều là Tiêu Thanh giúp ta. Nhãn lực của cậu thật là tốt, liếc mắt một cái liền nhận ra đó là khu linh kiện của tổ F, nếu không ta phải đem cơ giáp hủy đi trang bị nặng… Ồ, thiếu tướng, thân thể ngươi không thoải mái sao, sắc mặt rất kỳ quái đó.”

    Tiêu Ca: “… Không, ta không sao.”

    Selena khẩn cấp thông báo, không thể không rời đi trước.

    Ngồi trong thang máy đi xuống, thần sắc Tiêu Ca hoảng hốt, hắn xuyên qua thế giới khác à, hay đây chẳng qua là đang nằm mơ?

    Trước đây mọi người cũng thường thường khen em trai của hắn, bất quá đều là lọi rắm cầu vồng gì mà “Nam thần Tiêu Thanh thật là đẹp mắt”, “Động lòng, muốn gả”, “Cầu nam thần thu hồi mị lực của ngươi”, làm sao một tháng không gặp, cái rắm cầu vồng đều thổi tới trong hệ ngân hà chứ?!

    Mà sau một tiếng “Keng”, hình ảnh ánh vào đáy mắt Tiêu Ca, càng làm cho hắn cảm thấy trời long đất lở thế giới quan phá vụn.

    Chỉ thấy một bộ cơ giáp cực đại đứng lặng trên mặt đất, vẫn không có móng vuốt thịt đệm lớn, mà em trai yếu ớt cực kỳ của hắn, bên hông buộc dây thừng an toàn, đang víu trên người nó, lắp đặt linh kiện bên ngoại cơ giáp!

    Nhận ra được Tiêu Ca đến, Tiếu Thanh Sơn từ trên người Ngân Lang nhảy xuống: “Anh.”

    Tiêu Ca từ trên xuống dưới quét mắt Tiếu Thanh Sơn, biểu tình lạnh lùng rốt cục nứt ra.

    Em hai bảo bối vẫn luôn trắng nõn nà nhà hắn, giờ khắc này trên tóc dính tro bụi, trên mặt bẩn thỉu, như con mèo mướp nhỏ, trên người mặc một cái áo ba lỗ đơn sơ màu đen, phối hợp đồ lao động lỏng lỏng lẻo lẻo cùng giày thấp, nếu xem nhẹ mất khuôn mặt vẫn như cũ đáng yêu mê người, cậu có thể trực tiếp lẫn vào công nhân phân xưởng rồi!

    Tiêu Ca cũng không phải kiểu người có ý kiến gì, nhưng, mà! Đây chính là em trai của hắn đó, Tiêu gia tiểu thiếu gia khiết phích, yêu kiều, chạy hai bước liền thở dốc, xem bản đồ máy móc như nhìn thiên thư, một phút trước, mẹ nó còn đang sửa cơ giáp?!!!

    Tiêu Ca một cái đè lại hai cánh tay Tiếu Thanh Sơn: “Em nói cho anh, Diệp Dịch có phải là đối với em làm ra chuyện không thể tha thứ?”

    Tiếu Thanh Sơn: “…”

    Có là có, bất quá là ở trên giường, Tiêu Ca không thể hỏi cái phương diện này.

    Cậu quyết đoán trả lời: “Không có.”

    Tiêu Ca tức giận nói: “Đừng gạt anh, anh làm chủ cho em, Diệp Dịch cư nhiên để em sửa cơ giáp, coi như hắn là nguyên soái, cũng không thể tha thứ!”

    Tiếu Thanh Sơn: “Thật không có…”

    Tiêu Ca xem nhẹ cậu, lầm bầm lầu bầu: “Tuy rằng Hải Yến trên tính năng không bằng Ngân Lang, thế nhưng thêm vào Chim Diều Hâu của cha, chúng ta nhất định làm cho hắn chịu không nổi.”

    Chuyện như vậy cũng đừng kéo lão cha ra trận được không?!

    Hơn nữa các người đánh không thắng hắn, kéo mười người cũng đánh không thắng!

    Tiếu · che chở chồng· Thanh Sơn đánh gãy hắn: “Em sửa cơ giáp là bởi vì em yêu thích, anh ấy không có cưỡng bách em.”

    Tiêu Ca nhíu mày, phân tích biểu tình Tiếu Thanh Sơn, con ngươi nhạt màu như là có thể nhìn đến suối trong, giờ khắc này ngoại trừ xen lẫn bất đắc dĩ thì không có không thích.

    “Là anh không đúng, chỉ biết phỏng đoán.” Tiêu Ca phun ra một hơi, chần chờ nói, “Thanh Thanh em yêu thích sửa cơ giáp, chúng ta có thể mua mấy cỗ trở về cho em, cơ giáp nguyên soái là tâm huyết nghiên cứu khoa học của liên bang, không cần lộn xộn hủy nó.”

    Lông mi Tiếu Thanh Sơn rung động, mở ra dây thừng an toàn: “Chậm, đã động xong.”

    Tiêu Ca: “…”

    Tiêu Ca bắt đầu nhớ lại liên bang đập lên người Ngân Lang bao nhiêu tiền, trong túi của chính mình còn lại bao nhiêu tiền.

    Con ngươi Ngân Lang lóe lên, cơ giáp khởi động, con ngươi trống rỗng: “Bắt đầu tự kiểm.”

    Tiêu Ca:Em xem, Ngân Lang đều biết mình bị bác sĩ điên cuồng cải tạo thân thể!

    Trong chốc lát, một tầng màng mỏng màu băng lam giống như bao trùm lên mắt nó, Ngân Lang vặn vẹo phía dưới: “Hết thảy linh kiện vận hành hài lòng, thăng cấp thành công.”

    Tiêu Ca: “…”

    Lần này xong đời, hệ thống tự kiểm của Ngân Lang xảy ra vấn đề rồi.

    Tiếu Thanh Sơn nhìn chằm chằm vẻ mặt của hắn liền biết hắn đang suy nghĩ gì, nói rằng: “Anh phải tín nhiệm em chứ, em sẽ không quấy rối.”

    Tiêu Ca hai mắt vô thần, phảng phất lại trở về thời gian bị tiểu Ma vương chi phối: “Em nghịch ngợm gây sự còn thiếu sao?”

    Tiếu Thanh Sơn nhíu mày, sờ sờ móng vuốt Ngân Lang đưa qua, dưới tay là xúc cảm kim loại đặc biệt của cơ giáp: “Không tin cũng được. Ngân Lang, đi đo lường hỏa lực.”

    Ngân Lang “Gào gừ” một tiếng, không gian chồng chất, cơ giáp thu nhỏ đến cỡ sói xám.Tiêu Ca thở dài một hơi, nghĩ thầm, sửa hỏng thì sửa hỏng đi, em trai yêu thích là tốt rồi, coi như thiên kim mua cao hứng của em ấy.

    Chỉ là lần này về nhà, phải giáo huấn em ấy cho tốt, quả thực coi trời bằng vung, lại dám ra tay với cơ giáp cấp S, coi như hắn và nguyên soái có đồng sinh cộng tử hữu tình, cũng không thể hỏng bét như vậy đạp cơ giáp người khác!

    Hội nghị kết thúc, hình chiếu đột nhiên biến mất, Diệp Dịch ngã về phía sau, thả lỏng ngồi ở trên ghế dựa.

    Thủy đoàn phi thuyền X97 đã thuận lợi đi tới tinh cầu thủ đô, thời gian qua đi sáu trăm năm, bọn họ rốt cục một lần nữa trở về quê hương. Chắc chắn đêm nay, liên bang sẽ tuyên bố thông cáo tương ứng đi.

    Tiếng gõ cửa vang lên, Diệp Dịch ngồi ngay ngắn người lại.

    Dega đi vào, nói rằng: ” Thiếu tướng Tiêu Ca đã tới căn cứ, giờ khắc này đang cùng Tiêu Thanh đến phòng đo lường tính năng cơ giáp.”

    Diệp Dịch vẻ mặt trở nên nghiêm túc, Dega nói: “Ta đã thông báo trên dưới quân đoàn, cần phải bảo trì tư thái và phẩm tính tốt đẹp của quân nhân, quyết không thể thất thố ở trước mặt người ngoài.”

    Diệp Dịch thuận miệng “Ừ” một tiếng, lại nghĩ: Cái gì người ngoài hả, đó là anh vợ của ta! Ta có phải là nên chải tóc vuốt keo?

    Chương 66: Tinh cầu pháo đài (9)

    Trong phòng to lớn mà sáng ngời, huyền phù sắp xếp màn ánh sáng, phía trên, cơ giáp không cùng loại đang chạy trốn, nhảy, công kích, đối ứng màn hình thì lại cho thấy trị số đánh giá.

    Ngân Lang cũng không phải lần đầu tiên tới nơi này, thân là cơ giáp cấp S, số lần nó kiểm tra, đổi mới nhiều hơn so với đồng loại, cũng càng cần phải duy trì tính năng ưu việt.

    Ngân Lang thuần thục ở trong đường hầm qua lại, dẫn dắt Tiếu Thanh Sơn cùng Tiêu Ca đến trước một cái bàn.

    Mười mấy quang bình tầng tầng lớp lớp, từ dưới lên trên chồng lên thành một cái vòng tròn dầy tường, đem người ngồi ở trên ghế che chặt chẽ.

    Tiếu Thanh Sơn hỏi thăm: “Giáo sư Elizabeth.”

    Elizabeth không có phản ứng.

    Tiếu Thanh Sơn gõ gõ màn ánh sáng trước mặt, màn hình nổi lên như nước gợn sóng, lần nữa nói: “Giáo sư Elizabeth.”

    Elizabeth lần này chú ý tới khách nhân đến, cô đóng lại văn hiến, hai tay chống đỡ ở trên bàn, đứng lên, vạt áo trắng lắc lư.

    Elizabeth là một trong những thủ tịch của nghiên cứu khoa học liên bang, bởi vì một ít ma sát trong công tác, bỏ qua chén vàng ở tinh cầu thủ đô, chuyển đến sở nghiên cứu quân đoàn Thanh Diệp.

    “Ngân Lang?” ngón tay Elizabeth ở trên bàn phím tung bay, lấy ra một bản văn, “Nó trước đây không lâu mới tới kiểm tra.”

    Trên văn bản là đồ án miêu tả liên miên cùng phức tạp, còn có so sánh tính năng lúc trước.

    Tiếu Thanh Sơn mò ra đầu Ngân Lang, đem nhiệt độ bề ngoài chỉnh đến nhiệt độ người, bất quá vẫn là che giấu không được cảm giác góc cạnh rõ ràng của cơ giáp: “Phép tính của Ngân lang có sửa chữa.”

    “À?” Elizabeth ngoẹo cổ, cùng mắt sói kim loại mắt đối mắt, “Cái “Đầu óc” kia làm chút thứ mới nhỉ?”

    Nhà thiết kế đứng đầu của Ngân Lang đã bảy trăm tuổi, thân thể không thể tránh khỏi suy yếu, hắn liền đem đầu óc của chính mình ngâm ở trong dịch dinh dưỡng, ký sinh với phòng máy tính. Hắn làm như vậy, không thể nghi ngờ đưa tới đông đảo tranh luận luân lý, nhưng hắn vẫn là khoa học gia vĩ đại nhất liên bang.

    Bởi thân thể của hắn đều bị đốt thành tro, chỉ còn dư lại một khỏa đại não, cũng có người gọi hắn là “Đầu óc”.

    Tiếu Thanh Sơn đối người này cảm thấy hứng thú, không ngủ không ngớt, cũng không cần ăn uống ngủ nghỉ, 24 giờ đều vùi đầu làm việc, hắn không cảm thấy mệt nhọc sao? Hay là nói, thoát khỏi sự ràng buộc của thân thể, hắn trái lại càng có thể tùy tâm sở dục theo đuổi chân lý?

    Bất quá bây giờ, mấy cái đó đều gác lại ở một bên, người sửa đổi phép tính của Ngân Lang cũng không phải “Cha đẻ” của nó, mà là “Kế phụ” Tiếu Thanh Sơn.

    Tiếu Thanh Sơn nói: “Phép tính là ta thay đổi, sửa đổi ước chừng năm phần mười. Phép tính vốn có vẫn còn.”

    “A?” Elizabeth đem tầm mắt từ Ngân Lang chuyển qua trên mặt Tiếu Thanh Sơn, cùng thanh niên đối diện, “Ngươi là học sinh hệ người máy sao? Lá gan rất lớn, dám dùng Ngân Lang luyện tập.”

    “Ta ở hệ nghệ thuật.” Tiếu Thanh Sơn trả lời, ngữ điệu bình thản.

    Elizabeth gật gật đầu: “A, thì ra là như vậy, vậy cũng thật là thú vị.”

    Tiêu Ca luôn luôn ở bên nghe, vốn tưởng rằng hành động em trai cả gan làm loạn sẽ dẫn tới vị nhân sĩ chuyên nghiệp này sinh khí, hắn cũng đã nghĩ xong lời giải thích, ai biết đối phương một mặt hờ hững, thật giống như bọn họ đàm luận không phải phép tính cơ giáp, mà chỉ là ngồi cùng một chỗ uống trà chiều.

    Hơn nữa… cái hình dung thú vị này tâm cũng quá lớn đi?!

    Lẽ nào hắn đối với chuyện này cảm thấy kích động mới là bên không bình thường?!

    Elizabeth ở trên bàn phím gõ hai lần, một cánh cửa bên trong đại sảnh mở ra, lộ ra thông đạo bịt kín: “Ngân Lang, đi thôi.”

    Ngân Lang lắc đuôi dưới: “Ta đi rồi.”

    Liền nhẹ nhàng mà chạy vào thông đạo, dọc theo đường tiến vào phòng kiểm tra.

    Lần theo hình chiếu phóng ra, Elizabeth mở ra trà bình, rót ba chén nước trà: “Chỉ là lá trà giá rẻ, nếu như không chê, mời.”

    Sau khi bắt đầu kiểm tra không bao lâu,lông mi Tiếu Thanh Sơn run lên, theo bản năng mà hướng cửa nhìn lại, người đàn ông mặc quân phục, anh tuấn kiên cường, không giận tự uy, quanh thân quanh quẩn khí tức người bề trên.

    Chỉ là…

    Kiểu tóc hắn làm sao thay đổi rồi?

    Thời điểm an cơm trưa, Diệp Dịch vẫn để kiểu tóc bình thường, tùy ý không thận trọng, nhưng hiện tại hắn lại đem tóc mái tất cả đều vuốt lên, lược thành đại bối đầu (?), lộ ra trán trơn bóng.

    (?): Tóc vuốt keo lên hết, có ảnh nà:

    Cảnh này khiến hắn càng thêm cảm giác ngột ngạt, lại như loại kia… Đúng, lão đại Hắc bang chút chút rút súng ra đem kẻ phản bội bắn vỡ đầu.

    Tiếu Thanh Sơn liếc nhìn Tiêu Ca, tuy rằng hắn là thiếu tướng quân đoàn khác, nhưng Diệp Dịch cũng không cần đề phòng như thế.

    Sói xám so với chủ nhân của hắn sớm hơn một bước nhào lên, đồng thời loạn cọ, nếu không phải không gian không đủ, nó liền lộ cái bụng cầu trắng muốt.

    Diệp Dịch đem tiếng “Anh vợ” trong cổ họng nuốt xuống: “Tiêu thiếu tướng.”

    Tiêu Ca đáp lễ, nghiêm túc nói: “Nguyên soái, xin lỗi, là em trai ngốc quá ngoan liệt, dĩ nhiên bóp méo phép tính của Ngân Lang lung tung.”

    Trong màn ảnh, mấy pháo ion màu xanh lam bê ra như treo cánh hoa lan, truy tung mục tiêu chặt chẽ.

    Ngân Lang linh xảo tránh thoát, cơ giáp trơn bóng, không chịu một tia tổn thương.

    Diệp Dịch lộ ra một nụ cười không rõ ràng, nói: “Ta đồng ý, Ngân Lang cũng đồng ý.”

    Tiêu Ca chỉ coi là nguyên soái không muốn bẻ mặt mũi nhà bọn họ, bất quá đối phương đã nói như vậy, xin lỗi nữa cũng quá mức thất lễ, đợi Ngân Lang kiểm tra xong, hắn nên thường cái gì liền thường cái đó.

    Nhưng Dega thấy tình cảnh này, nội tâm lại nhấc lên sóng lớn mênh mông.

    Hắn đương nhiên biết Tiếu Thanh Sơn ở trong phòng duy tu cải tạo cơ giáp, nhưng hắn không nghĩ tới Tiếu Thanh Sơn dĩ nhiên đem Ngân Lang ra luyện tập!

    Chương trình phép tính của Ngân Lang phức tạp, cho dù là nhà khoa học sở nghiên cứu ở tinh cầu thủ đô đổi mới chương trình của nó đều thật cẩn thận, học sinh bình thường càng chỉ có xa xa quan sát, Tiếu Thanh Sơn còn không phải hệ người máy, một học sinh hệ nghệ thuật lại dám sửa chữa tính toán của nó, đây cũng không phải là gan to bằng trời gì, mà là thuần túy không biết trời cao đất rộng!

    Dega âm thầm cắn răng, trong mắt không khỏi toát ra vẻ hâm mộ. Bất kể là Ngân Lang, hay là lượng tử thú của nguyên soái, đều đối Tiếu Thanh Sơn thập phần thân mật, này cũng có thể nhìn ra nguyên soái yêu thích Tiếu Thanh Sơn, hắn cùng nguyên soái nhiều năm như vậy, cùng hắn dục huyết phấn chiến, thức đêm xử lý công vụ, nguyên soái cũng chỉ đối với hắn như cộng sự, sói xám càng chưa bao giờ để cho hắn chạm vào!

    Loại phân biệt đối xử này, khiến tâm lý Dega đối với Tiếu Thanh Sơn là vừa ghen lại hận.

    Hắn nguyên bản chỉ nghĩ nguyên soái cho rằng cậu là trăng trong nước hoa trong kính, chỉ có thể nhìn mà thèm, nhưng hôm nay có người mò được mặt trăng ngắt được hoa xuống, đáy lòng chôn giấu không cam lòng liền nhanh chóng sinh trưởng, đem tâm hắn vắt buộc.

    Hắn sốt sắng mà nhìn chằm chằm trị số trong màn ảnh, nhìn như là đang lo lắng trạng thái Ngân Lang, nhưng mà đáy mắt lại ẩn giấu một chút ác ý.

    “A, sai lầm rồi.”

    Ngữ điệu Elizabeth nhàn nhạt vang lên, Dega cấp tốc nhìn phía màn hình một bên khác, chỉ thấy Ngân Lang mấy lần bị pháo ion bức đến góc.

    “Là tính năng giảm xuống sao?” Elizabeth tự lẩm bẩm, một bên ghi chép xuống tình hình Ngân Lang.

    Dega đè xuống nụ cười trên khóe miệng, thấy khuôn mặt nghiêm túc của Diệp Dịch, liền tỉnh lại sự thất thố của mình, đó là cơ giáp của nguyên soái, hắn không nên cười trên sự đau khổ của người khác như thế…

    Tiếu Thanh Sơn cũng nhìn chằm chằm Ngân Lang, ánh mắt chăm chú, nếu là cơ giáp song S, chỉ là đổi mới công năng nhỏ, ý tứ nghĩa là không được, Ngân Lang phải toàn diện vượt qua chính mình trước kia mới được.

    Rất nhanh, khoảng cách mấy pháo ion cùng Ngân Lang thu nhỏ đến chút xíu, ở khảo nghiệm trong quá khứ, Ngân lang chưa bao giờ ở khoảng cách này thành công tránh né mà không thương tổn.

    Một pháo này trong phòng kiểm tra ảnh hưởng Ngân Lang sẽ không lớn, thế nhưng đổi ở trên chiến trường, bất luận cái sai lầm nào cũng có thể dẫn đến trọng thương thậm chí tử vong!

    Trong nháy mắt, phát sinh nổ tung, hình ảnh trong màn ảnh cũng cùng run rẩy dữ dội, khói thuốc súng tràn ngập.

    Dega không thể chờ đợi được nữa nói: “Tiêu Thanh, ngươi vẫn là đừng sửa chữa phép tính của Ngân Lang, ngươi nếu cảm thấy hứng thú với cái này, ta có thể giới thiệu cho ngươi mấy giáo sư ở tinh cầu thủ đô, ta cùng bọn họ rất quen, ngươi có thể được mời tham gia hạng mục cùng bọn họ.”

    “Chờ đã.” Tiếu Thanh Sơn trả lời, hơi nhếch khóe môi lên lên, ánh mắt rạng rỡ, mang theo ngạo nghễ.

    “Nhưng là…” Dega còn muốn nói thêm gì nữa, liền thấy khói bụi tản đi, đá vụn tán loạn rơi ra, một chỗ tàn tạ, nhưng không thấy thân ảnh Ngân Lang!

    Trong màn ảnh hình ảnh cấp tốc di chuyển, bên trong khu vực an toàn cách khu nổ xa xa, Ngân Lang bắt chước tộc sói bình thường, vùi đầu, chi sau ngồi chồm hổm, chân trước ba lạp ba lạp cắt tỉa bộ lông không tồn tại.

    Ngân lang: Rửa mặt.

    Tiếu Thanh Sơn: “…”

    Thật giống không cẩn thận bỏ thêm cho nó chương trình không cần thiết.

    Ê, ngươi là cơ giáp không phải sói!

    Nhưng xem nhẹ hành động mất màu bạc cơ giáp nghĩ lang, nó ngoại bộ không có nhiễm một tia tro bụi, đừng nói gì đến vết thương rồi!

    Elizabeth bỗng nhiên tỉnh ngộ: “Nguyên lai vừa nãy không phải sai lầm, là đang kiểm tra cực hạn của nó?”

    Dega trợn to mắt, không thể tin được sẽ phát sinh tất cả những thứ này.

    Nhất định là trùng hợp.

    Hắn tự nói với mình như vậy.

    Đón lấy hạng mục không có gì lo lắng, Tiếu Thanh Sơn cũng phân thần ra, hỏi Dega: “Ngươi vừa nãy nhắc tới giáo sư là ai?”

    Dega còn tưởng rằng hắn đem đề nghị của mình quên mất, không xác định nói: “… Kelvin · Kadella?”

    Diệp Dịch liếc hắn một cái, hảo ý nhắc nhở: “Tên kia ba tháng trước bị tố cáo làm giả hạng mục học thuật, đã bị cách chức.”

    Elizabeth gật đầu: “Đúng vậy, lãng phí thật nhiều kinh phí, có tiền dư đó, cấp viện nghiên cứu khoa học nhiều hơn mấy cỗ máy móc không được à.”

    Tiếu Thanh Sơn bỗng nhiên tỉnh ngộ: “Cái đài truyền hình trên liên bang kia?”

    Dega cùng Kelvin căn bản cũng không quen lắm, với tin tức không liên quan cơ giáp không có hứng thú, nơi nào sẽ để ý những thứ này.

    Mà bốn người bên trong chỉ có hắn không biết chuyện này, còn lời thề son sắt phải giới thiệu cho Tiếu Thanh Sơn, không thể nghi ngờ liền có vẻ hiềm nghi phùng má giả làm người mập.

    Dega mặt đỏ bừng lên, bình tĩnh nói: “A, ta đều quên mất chuyện này, tối hôm qua ngủ không ngon, xin lỗi…”

    Hắn liều mạng để mình nhẹ như mây gió che dấu xấu hổ, mà ba người khác sớm đã đem tâm tư dời đến phiếu tổng kết tính năng mới ra lò, không ai nghe lời giải thích của hắn.

    So với mất mặt càng khó chịu hơn chính là mình trong lòng của người khác căn bản không có chỗ.

    Dega như bị giội một đầu nước lạnh, tâm xấu hổ cũng lạnh đi, ngược lại biến thành phẫn nộ.

    Hắn nắm chặc nắm đấm, con ngươi dán mắt vào màn ánh sáng tràn ngập dữ liệu phức tạp.

    Hắn không biết con số cụ thể của Ngân Lang trước đây, tự nhiên cũng không cách nào so sánh, chỉ có thể ước ao Tiếu Thanh Sơn sửa chữa thất bại.

    Tiếu Thanh Sơn nhíu lên lông mày, con ngươi bị quang bình chiếu lên như hồ nước ngày xuân hạ: “Có chút không đúng.”

    Dega mừng thầm trong lòng, lại nghe Diệp Dịch cười nhẹ một tiếng, tiếng nói tràn ngập từ tính, đặt ở thường ngày, hắn chắc chắn say mê trong đó, lúc này lại như rơi vào hầm băng.

    Elizabeth không chút nào nổi sóng chập trùng mà “A” một tiếng, nắm cằm của chính mình, tỉ mỉ xem: “Không sai.”

    Tiêu thiếu tướng cũng đồng dạng nghiêm túc nhìn chăm chú màn hình, khuôn mặt lạnh như băng nhìn không ra bất kỳ tâm tình.

    Đến cùng là tốt hay xấu?!

    Dega vô cùng cần một người đến giải thích biến hóa của Ngân Lang cho hắn.

    Cửa đạo mở ra, Ngân Lang vui mừng chạy đến, chân trước đặt lên bàn, chân sau đứng thẳng, đi xem thành tích khảo nghiệm của mình.

    Ngân Lang trầm mặc hạ: “Bắt đầu từ hôm nay, ta không còn là một con sói bình thường nữa.”

    Tiếu Thanh Sơn: “… Ngươi vốn cũng không phải.”

    Ngân Lang: “Ngày hôm nay lên, ta chính là Nicholas· trên trời thiên hạ mình ta vô địch · đại các hạ Ngân Lang rồi.”

    Diệp Dịch: “…” Cơ giáp kém thông minh như vậy, hắn thân là chủ nhân rất mất mặt mà.

    Lúc này, trùng hợp có một nghiên cứu viên từ bên này đi qua, trong tay nâng cốc trà bốc hơi nóng.

    Hắn trong lúc vô tình liếc màn hình một cái, nhất thời khiếp sợ buông lỏng tay ra, sói xám nhảy lên, đuôi cuốn một cái, đem cốc trà vững vàng cuốn lại, một giọt nước đều không chảy ra.

    Nghiên cứu viên lớn tiếng nói: “Ngọa tào trâu ——” thấy Diệp Dịch cùng Tiêu Ca, hắn nhanh chóng nuốt vào chữ “Bò” còn lại cái kia, nói rằng: “Động tác lưu thủy hành vân(?), không hổ là lượng tử thú của nguyên soái.”

    (?): Mây trôi nước chảy

    Động tĩnh bên này ảnh hưởng đến công tác những người khác, không đè ép được lòng hiếu kỳ người đi tới, sau khi thấy rõ chữ trên màn ảnh, đồng dạng là cả kinh nói: “Số này thực à?! Là các ngươi dự đoán, hay là kiểm tra thực tế?!”

    Elizabeth nói: “Ta sẽ dự đoán dữ liệu không hợp lý như thế sao? Ta lại không phải người ngu.”
    Hắn liên tục tán dương: “Quá lợi hại, không,dù là lợi hại, cũng không có cách nào miêu tả hợp lý chỉ số này, đây là một cú bay vọt lớn trong lịch sử cơ giáp.”

    Hắn tán thưởng quá mức khoa trương, lần này toàn bộ người phòng nghiên cứu khoa học đều tụ tới, dồn dập khó mà tin nổi dữ liệu kiểm tra này.

    “Chuyện này… Bất kể là dự phán, vẫn là công kích, sách địch, phản theo dõi, giá trị năng lực đều tăng lên không chỉ một cấp bậc mà thôi, hơn nữa hao tổn cũng giảm xuống 20%!”

    “Hiệu suất diệt địch tăng cao 6534%, thu nhỏ gánh vác với tinh thần lực…”

    “Chờ đã đừng thảo luận nữa, các ngươi xem, loại dữ liệu có phải là đã đến gần tư tưởng cơ giáp song S?!”

    “Thật sự! Tuy rằng còn có một chút chênh lệch, thế nhưng đã mò tới cái đuôi, cùng trạng thái bó tay toàn tập lúc trước hoàn toàn khác nhau!”

    Dega mờ mịt nghe đám này nhân viên nghiên cứu khoa học hưng phấn thảo luận, hoài nghi lỗ tai mình bị nước vào.

    Có lầm hay không, tính năng Ngân Lang không giảm ngược lại tăng lên, bọn họ một bộ “Giới cơ giáp sắp nghênh đón thuyết minh thế giới mới ” là cái quỷ gì?!

    Người sửa chữa phép tính chính là Tiếu Thanh Sơn đó, vấn đề đến giáo sư giới nghiên cứu khoa học cũng đau đầu, làm sao có khả năng bị cậu giải được?!

    Mà câu nói tiếp theo của Elizabeth liền giải đáp nghi vấn của hắn: “Tiêu Thanh, ngươi đem tư liệu Mours lưu lại đều xem xong rồi?”

    Tiếu Thanh Sơn trả lời: “Phải.”

    Nguyên lý cơ giáp song S là thành quả nghiên cứu khoa học của Mours, vì an nguy liên bang, hắn đem tư liệu tiếp thu được tất cả đều truyền cho viện nghiên cứu khoa học liên bang, chính mình lưu lại nguyên kiện xem.

    Elizabeth cảm thán: “Tốc độ xem của ngươi quá nhanh, ta mới xem xong 1%.”

    Tiếu Thanh Sơn cười cười, hữu thần của nhận sự hỗ trợ, tự nhiên cùng bọn họ không giống nhau.

    Một thanh âm xen vào: “Nhưng phần tài liệu kia, nơi mấu chốt nhất cũng chưa có mà.”

    Elizabeth: “Tốc độ của ngươi cũng rất nhanh.”

    Người kia ngượng ngùng nói: “Thói quen của ta là xem trước phần cuối.”

    Có lẽ là Mours còn chưa kịp ghi chép xong thành quả của hắn, hoặc là bảo tồn không thoả đáng mà tạo thành tư liệu bị hao tổn, văn kiện thiếu hụt lại là phép tính quan trọng nhất.

    Nhưng Mours đã đem con đường này nhen lửa đèn đuốc, bọn họ chỉ cần thuận theo con đường kia đi lên là đến nơi.

    Tiếu Thanh Sơn nói: “Thuận dòng suy nghĩ trước, có thể xây dựng ra mô hình.”

    Khuôn mặt hờ hững của Elizabeth hiếm thấy xuất hiện một tia gợn sóng: “Ý của ngươi là, dòng suy nghĩ là theo chân Mours, phép tính là chính ngươi biên soạn?”

    Tiếu Thanh Sơn gật đầu.

    Elizabeth mỉm cười: “Ngươi rất thông minh.”

    Tiếu Thanh Sơn: “Cảm tạ.”

    Từ trong kinh ngạc sau đó bình tĩnh, Dega cúi đầu, nói rằng: “Xin lỗi, nguyên soái, thân thể ta có lẽ không quá thoải mái, trước đi phòng y tế.”

    Cổ hắn buông xuống, như có đuôi chó cúi đầu ủ rũ.

    Móng tay đã lưu lại tại lòng bàn tay mấy hồng vết, mà thanh âm kích thích hắn vẫn không ngừng truyền đến.

    “Lisa cư nhiên sẽ khen người…”

    “Có gì đáng kinh ngạc, đối mặt loại thành quả nghiên cứu này, chính là cái nhóm nhà khoa học tinh cầu thủ đô lòng cao hơn trời cũng phải khen ra hoa đó!”

    “Xấu hổ thật, làm nghiên cứu hai trăm năm, bất kể là nhiệt tình hay là thể lực cũng không bằng người trẻ tuổi…”

    “Kiệt Lâm, thời điểm như thế này ngươi còn lên tinh võng, có còn vinh dự của một nhà khoa học hay không?!”

    “Ngươi hiểu cái quỷ, lão tử đang soát làm sao thổi rắm cầu vồng!”

    Tiếu Thanh Sơn bị mọi người vây ở trung tâm, như là mặt trăng bị sao chen chúc, ánh mắt Diệp Dịch nhu hòa, hài lòng nói: “Làm rất tốt.”

    Ngân Lang đắc ý nhảy dựng lên: “Thật sao?”

    Diệp Dịch lạnh lùng nói: “Không phải nói ngươi.”

    Ngân Lang: “Nhân loại vô tình.”

    Sói xám chạy tới, liếm lông cho Ngân Lang, đầu lưỡi đụng tới kim loại băng lãnh, phi một chút, nghi ngờ nhìn chằm chằm nó, sau đó vỗ nó một chưởng.

    Sói xám: “Ngao?” Ngươi không phải sói?

    Ngân Lang: Cái thế giới băng lãnh này, đến chó ngốc cũng không muốn cho ta một chút ấm áp.

    Vào đêm, cầu vồng đem bầu trời nhiễm đến xán lạn, thỉnh thoảng có đoàn tàu tinh tế không hề có một tiếng động xẹt qua chân trời, như sao chổi lưu lại một mạt dấu vết mờ mờ.

    “Đại ca đã lâu không cùng ngươi tâm sự, ngày hôm nay mượn cơ hội này, chúng ta hãy đàm luận đi.”

    Bởi vì uống rượu, Tiêu Ca mang trên mặt nhàn nhạt đỏ ửng, cũng nhũn dần khí chất băng lãnh của hắn.

    Anh em hai người nói chuyện, Diệp Dịch không tiện quấy rối, đem mình nhốt vào trong thư phòng công tác.

    Trong khách phòng sạch sẽ sạch sẽ, tuy rằng quanh năm không người vào ở, nhưng vẫn mang theo vị gia đình ấm áp.

    Tiêu Ca nhìn khuôn mặt em trai, cậu có vẻ thành thục hơn một ít, lại có vẻ không hề khác gì so với lúc trước, con ngươi vẫn cứ thấu triệt sáng ngời.

    “Nếu như em muốn trường kỳ ở nơi này, anh không phản đối, cũng sẽ thuyết phục cha.”

    Tiếu Thanh Sơn nhấc mắt lên, Tiêu Ca vẫn là phái mặt lạnh ăn tiền, nhưng đáy mắt thân thiết là không giấu được.

    “Thế nhưng.” Tiêu Ca nói, “Em không thể vẫn luôn dựa vào nguyên soái, coi như là bạn tốt, cũng không thể chiếm không tiện nghi của người khác, anh đã nhìn kỹ một phòng, ở cách vách…”

    Tiếu Thanh Sơn cảm thấy sự miêu tả của hắn có chỗ nào không đúng, trợn tròn cặp mắt: “Chờ đã!”

    Tiêu Ca: “Làm sao?”

    Tiếu Thanh Sơn: “Chúng ta không phải bạn bè.”

    Tiêu Ca cau mày: “Vậy thì càng không thể lưu lại. Nguyên soái dù rất tốt, nhưng nơi này cũng là “Nhà”, là nơi tư mật nhất.”

    Tiếu Thanh Sơn suy nghĩ một chút, đối thư phòng quát: “A Dịch!”

    Một tiếng sói tru vang lên, sói xám lòng như lửa đốt hướng trong khách phòng mà chen, không để ý thân hình to lớn của chính mình, móng vuốt giẫm một cái liền nhào vào trong lồng ngực Tiếu Thanh Sơn, như chó con cuồng lay động đuôi.

    Diệp Dịch sau đó mà tới: “Khanh Khanh?”

    Tiếu Thanh Sơn một tay vuốt ve sói xám, một cái tay khác ngoắc ngoắc ngón tay: “Anh tới.”Diệp Dịch mờ mịt đi tới, cúi người, sau đó, một mảnh mềm mại dán lên hai gò má của hắn.

    Bị hôn.

    Tiếu Thanh Sơn đối Tiêu Ca nói: “Anh bây giờ hiểu không?”

    Tiêu Ca máy móc gật đầu một cái: “Anh hiểu.”

    Nguyên lai ngày đó em trai nói không phải đầu bị đánh, mà là sự thực nha!!!

    Chương 67: Tinh cầu pháo đài (10)

    Phông nền trời xanh thẳm, một tầng lồng phòng hộ trong suốt treo cao, đem tinh cầu thủ đô bao trùm, phương xa, một chút màu đen xuất hiện, lập tức là một đám điểm đen, giao thành một vùng, như quần nhạn di chuyển.

    Tinh hạm dẫn đầu chậm rãi hạ xuống, mềm mại đến không có phát ra một tia âm thanh, sau đó, hạm đội màu đen cũng theo sát hạ xuống.

    Tại phía trước hạm đội, người hoặc mặc chính trang, hoặc mặc quân phục đều là khuôn mặt nghiêm túc, cùng đợi cửa hạm mở ra.

    Cửa màu bạc tự động hướng hai bên cạnh tách ra, một cái cầu thang màu sắc tương đồng hạ xuống, ủng chiến màu đen sạch sẽ đến không dính vào một tia bụi bặm bước lên khu vực này, khuôn mặt người đàn ông theo tia sáng chiếu vào mà càng rõ ràng.

    Thượng tướng Bird rùng mình, thân thể rắn chắc căng như dây đàn.

    Hắn là thượng tướng có tư lịch già nhất liên bang, tay cầm quyền cao. Tuy nói quân chính chia lìa, nhưng đến địa vị cỡ hắn, gỡ bỏ mặt nạ che đậy ở bên ngoài, liền có thể nhìn thấy một con sư tử cắn vương miện thật chặc.

    Nhưng hắn cũng không phải không kiêng dè gì, bất kỳ động vật gì đều sẽ có thiên địch. Mà hắn cũng sâu sắc kiêng kỵ một người.

    Người đàn ông —— hoặc là dùng thanh niên để hình dung hắn chuẩn xác hơn, tại trong một đám tướng lãnh hơi một tí ba, bốn trăm tuổi, tuổi tác của hắn nhỏ nhất, ngay cả trên mặt của hắn, vẫn còn mang theo một chút tính trẻ con.

    Nhưng điều này cũng không gây trở ngại hắn là lính gác mạnh mẽ nhất toàn bộ liên bang.

    Ngay khi giày ngắn của thanh niên ngắn chạm được mặt đất, quân nhân tinh cầu thủ đô đều dùng nghi lễ quân đội đối với hắn.

    Cùng bầu không khí nặng nề nghiêm túc bất đồng, trên tinh võng đã sớm làm ầm ĩ như một nồi nước sôi trào.

    Tin tức nguyên soái mang theo thân binh trở về tinh cầu một số quân đêm không thể chợp mắt, cũng tương tự khiến mấy người kích động đến ôm thiết bị đầu cuối phát cuồng.

    Nhóm Fan cuồng hận không thể đem mặt đều kề sát tới trong màn ảnh, chỉ muốn lại gần một chút xem gương mặt tuấn tú của nguyên soái.

    Mà lí do nguyên soái trở lại tinh cầu thủ đô lần này càng để cho mọi người vì hắn ném hoa tươi dâng reo hò khen hay ——quặng mỏ nguồn năng lượng cùng mấy trăm tính mạng trên phi thuyền x97 kia đủ để cung cấp hỏa lực ba năm toàn bộ liên minh, không nghi ngờ chút nào lần thứ hai chứng minh cấp bậc của hắn.

    Thời điểm ngày hôm sau mặt nguyên soái triệt để bộc lộ sáng sủa, tinh võng nổ tung như nghênh đón bạo vũ trụ.

    Tại lúc lực chú ý của mọi người đều nhảy trên người Diệp Dịch, trên sân nhưng có hai người không hẹn mà cùng nghĩ một người khác.

    “Con ta đâu?”

    Tiêu thượng tướng cùng Tiêu thiếu tướng, giờ khắc này họ chỉ tâm tâm niệm niệm bao nhỏ tuổi nhất yếu ớt nhà bọn họ —— không, hiện tại đã không thể dùng cái từ này để hình dung cậu.

    Khi Tiêu Ca nói cho Tiêu thượng tướng con trai nhỏ chính mình mê luyến duy tu cơ giáp, đồng thời buộc dây an toàn ở trên cơ giáp loạn sửa, ung dung tự tại phảng phất như con khỉ cây leo cây, này vị quân nhân đối mặt trùng tộc mặt đều không biến sắc thiếu chút nữa trợn trắng mắt một phen ngất đi.

    Ngay khi hắn nói tiếp cho thượng tướng khỉ con còn cùng Diệp Dịch nói chuyện yêu đương, thượng tướng che ngực, cảm thấy bệnh tim của chính mình sắp bị doạ ra.

    Tiêu thượng tướng bỏ ra đúng một tuần mới tiêu hóa xong sự thực kinh người này, trong lòng phát lên một luồng bi thương bắp cải thảo nhà mình sắp bị sói ăn.

    Không quản con lớn nhất làm sao lời thề son sắt mà bảo chứng Tiếu Thanh Sơn sống rất tốt thậm chí bị Diệp Dịch nuôi mập hai cân, Tiêu thượng tướng vẫn muốn tận mắt xác nhận cải thìa có phải bị sói gặm nát không.

    Khi gương mặt tái nhợt từ bên trong hạm đi ra, Tiêu thượng tướng cơ hồ muốn phun lửa.

    Mặt Tiếu Thanh Sơn lộ ra trắng bệch không bình thường, hai gò má trở nên hồng, như là mang sương chu quả, dưới lông mi dày đặc lông vũ, cặp con ngươi vẫn luôn sáng ngời lại che lại một tầng sương mù, mà đôi môi thì lại cực kỳ giống cánh hoa khô héo, ở giữa môi khô héo là một điểm hồng.

    Cậu vẫn như cũ nắm giữ khuôn mặt làm cho mọi người liên bang si mê nhất, mà bệnh trạng lại làm cho đao kiếm sắc bén của cậu như nhũn dần xuống dưới, càng thêm mấy phần yếu đuối.

    Tiêu thượng tướng thậm chí không kịp trừng mắt về phía quân tình con lớn nhất nói dối, con ngươi tựa như tên rời cung bắn đến tay Diệp Dịch nắm chặt Tiếu Thanh Sơn.

    Đó tuyệt nhiên là hai bàn tay bất đồng, tuy rằng đồng dạng đốt ngón tay thon dài, nhưng một cái che kín vết sẹo, một con khác thì lại nhẵn nhụi như sứ trắng.

    Vốn là bàn tay khiến người không nghĩ tới, lại vào thời khắc này trùng điệp, phơi phới trong gió nhẹ hiện ra ở đây, cùng hết thảy trước mắt người xem phát sóng trực tiếp.

    “Ngọa tào tình huống thế nào!!!”

    “A a a dắt tay, nam thần của ta cùng nguyên soái ở cùng một chỗ khóc chít chít.”

    “Không muốn tin đồn có được hay không, sắc mặt Tiêu Thanh kém như vậy, nguyên soái hỗ trợ nắm cậu mà thôi, thiếu cho các ngươi lấy đó hắc người ta.”

    Từ lúc bắt đầu ngồi trên tinh hạm, Tiếu Thanh Sơn liền cảm thấy đầu có chút hôn mê, cái trán, hai gò má cùng cổ cũng bắt đầu lần lượt nóng lên, đặc biệt là trán, thật giống tại tầng cốt cách đó, có một đám lửa bắt đầu thiêu đốt, từ ngọn lửa không đáng chú ý, chậm rãi leo lên đầu óc của cậu, ngọn lửa nóng rực, thiêu đến cậu hoa mắt váng đầu.

    Nhắc tới cũng kỳ quái, đầu óc tỉnh táo, lỗ mũi thông, cậu lại chỉ có thể ngửi được khí vị không rõ ràng trên người Diệp Dịch, nhưng trong lúc óc nấu hỗn loạn, khứu giác của cậu lại có thể dễ dàng phân biệt ra mùi vị người yêu.

    Mùi vị đó không rõ ràng, đối với hắn hằng ngày không có nửa điểm ảnh hưởng, nhưng nó là ở chỗ đó, dùng tư thái cực kỳ bắt mắt xông vào thế giới của cậu.

    Hắn lộ ra mồ hôi lạnh che kín tỉ mỉ trên cổ, da dẻ ẩn giấu ở dưới áo sơ mi như thế, cảm giác da thịt cùng vải vóc dính vào nhau làm cho cậu rất không thoải mái, nhiệt khí bốc hơi không ngừng, phảng phất như sủi cảo chôn ở trong lồng hấp.

    Mà Diệp Dịch bên cạnh trên người lại mang theo một luồng lạnh lẽo, như là nước sương đọng trên lá ngày mùa hè, hấp dẫn cậu như chim nhỏ về tổ.

    Vị quả bưởi nhàn nhạt đập tới, Diệp Dịch ôm Tiếu Thanh Sơn, mặc cho cậu dựa vào trên vai của mình, sợi tóc như có như không gãi cổ của hắn.

    Diệp Dịch rũ mắt xuống, từ góc độ của hắn, có thể nhìn thấy lông mi thanh niên run lên một cái, đi xuống nhảy vào hai đạo hình quạt.

    Gò má cậu ửng đỏ yếu ớt khiến hắn đau lòng.

    Tiếu Thanh Sơn không muốn nói chuyện, thiếp gần hơn chút, như koala dựa vào bên người sẽ chỉ di động thân.

    Này vốn không phải trường hợp trang nghiêm gì, Diệp Dịch chưa thông báo cái gì mỗ mỗ thượng tướng mỗ mỗ danh lưu tập thể nghênh tiếp của hắn, hắn chỉ là bình thường mà trở lại tinh cầu thủ đô, hiện trường nghiêm túc bất quá là mọi người áp đặt lễ phục cho nó.

    Mà có hai người trực tiếp đem này đạo trường mặt vỡ ra thời điểm, vẫn là không cách nào tránh khỏi mà đưa tới một ít tranh luận.

    “Thanh Thanh thật giống rất khó chịu bộ dáng, ngã bệnh sao?”

    “Thỏ ty tử hoa(?) chính là thỏ ty tử hoa, một tháng trôi qua, cái gì cũng không thay đổi. Bị đập quăng một cái, cũng lần nữa tìm cây chứ đâu, thực sự là không ưa loại giả vờ dáng dấp yếu ớt này của cậu ta.”

    (?): Đây là một loại dây cuốn kí sinh, chắc nói THS chỉ biết bám người mà thôi. À mà công dụng của cái cây này cũng rất kì diệu:). Mọi người có thể tra thử.

    “Tích điểm khẩu đức ok, người tinh tường đều nhìn ra được cậu ấy đang phát sốt, đừng dùng ánh mắt ác ý mà như hiểu người khác.”

    “Đạo lý đó ta đều hiểu, tại sao đỡ cậu ta lại là nguyên soái? Không thể giao cho Dega sao?”

    “Quan hệ tốt thôi, trước còn có paparazi nói hai người bọn họ là tình nhân, ta cười to ngọa tào???”

    “Ta không cười được ta hiện tại phải khóc lớn hơn một hồi đây.”

    Trời đang lay động, có một quần chim bay qua, lồng phòng hộ mở ra như một tầng lớp gợn sóng.

    Đôi môi Tiếu Thanh Sơn mở ra, kinh hô thành tiếng.

    Cảm giác thân thể lơ lửng rất kỳ diệu.

    Vai cùng cái đùi lớn bị bàn tay nâng, nhiệt độ lòng bàn tay thông qua một tầng vải vóc mỏng manh truyền tới, da dẻ rõ ràng toả nhiệt càng nóng, nhưng cậu có thể kỳ dị mà cảm giác tayDiệp Dịch càng tăng nhiệt độ ấm hơn.

    “Mặt của ta đều vứt sạch.” Tiếu Thanh Sơn kiên cường chống đỡ mí mắt, con ngươi ướt nước phản chiếu mặt Diệp Dịch, “Trong ba giây thả tôi xuống dưới.”

    “Ôm hoặc là cõng em chọn một cái.” Diệp Dịch mặt không đổi sắc trả lời, cái cổ có thể cảm nhận được đối phương thở ra nhiệt khí.

    “Tôi lựa chọn tự mình đi…”

    Thanh âm cậu càng ngày càng nhỏ, Diệp Dịch hạ thấp mắt, phát hiện thanh niên đã nhắm mắt lại ngủ, lông mày nhăn lại, tựa hồ đăng thấy ác mộng.

    Diệp Dịch thở dài một hơi, thân người cùng bóng cây đan dệt. Lúc trải qua một lúc nào đó, hắn ngừng lại, ánh mắt lướt qua đám người, ngắm nhìn một điểm nhỏ ở phương xa, sau đó, oành mà một tiếng, tia lửa nổ tung, linh kiện camera bị nổ cháy đen,

    mơ hồ có dòng điện tháo chạy quá.

    Ánh mắt Diệp Dịch như sương: “Điều tra rõ ràng đó là nhà ai.”

    Dega cúi đầu, ngữ khí mệt mỏi: “Vâng…”

    Hắn thấy người đàn ông ấy ôm Tiếu Thanh Sơn tiến vào xe, trong lòng dời sông lấp biển.

    Ngược lại không phải vì một cái ôm này, mà là vì hôm nay Tiếu Thanh Sơn khác thường.

    Cả người toả nhiệt, thần trí ảm đạm, sau khi uống thuốc cũng không có tiêu giảm không giống như là phát sốt bình thường, trái lại như là…

    Dega trong lúc hoảng hốt lại trở về một ngày chính mình thức tỉnh năng lực, phảng phất toàn thân đều ngâm mình ở trong nước nóng.

    —— đó là dấu hiệu dẫn đường thức tỉnh.

    ” Thượng tướng Dega.”

    Carl· Bird tận lực vẫn duy trì ngữ điệu vững vàng, nhưng trong đó giấu diếm nhăn nhó cùng thẹn thùng lại bị Dega lập tức nhận biết ra.

    Không gì khác, hắn cũng từng dùng loại thái độ cẩn thận từng li từng tí một đối mặt với Diệp Dịch thôi.

    “Là ngươi à, Carl.” Hắn thân mật chào hỏi, khóe mắt hơi cong thu lại băng lãnh, “Đã lâu không gặp, ngươi cao lớn lên thật nhiều. Ta lần trước thấy ngươi, ngươi còn chưa là lính gác đây.”

    Bên này cuồn cuộn sóng ngầm, phát sóng trực tiếp internet thì thập phần hỗn loạn.

    “Nguyên soái vừa nãy trừng ta! Cười vui vẻ!”

    “Tỉnh táo một chút, đó là trừng ngươi sao, đó là vì Tiêu Thanh diệt trừ nhân tố bất lợi được không?!”

    “Nha nha nha nguyên soái trước đây cũng không quản phát sóng trực tiếp, người đàn ông đang nói chuyện luyến ái chính là không giống nhau, không quản mấy fan chúng ta chết sống.”

    “A a a nam thần Thanh Thanh cùng nguyên soái ở cùng một chỗ??? Ta con mẹ nó quỳ tạ ơn Carl, cua cua, nếu không phải ngươi từ hôn, ta liền không thấy được tình cảnh này rồi!”

    “Không biết các ngươi đang gào cái gì, ngược lại bản nhan cẩu rất hài lòng…”

    “Vào lúc này có phải là nên lấy món đồ kia.”

    “Biểu tình bao ngài chọn đã đến hàng: Người ta trai tài gái sắc một đôi trời sinh, đến phiên yêu quái ngươi đến phản đối sao? jpg ”

    ****

    Giữa chân mày nhíu chặt cửa Tiếu Thanh Sơn giãn ra, tối tăm cùng ánh sáng giao hòa, cậu mở mắt ra, đáy mắt là một mảnh vầng sáng.

    Phạm vi của thần thức tiến một bước lớn ra, chỉ cần cậu muốn, tiếng vang cùng vật nhỏ trong phạm vi vạn dặm đều bị cậu phát hiện.

    “A Dịch?” Cậu thấp giọng kêu, nhưng Diệp Dịch không ở nơi này, cũng không tìm được tung tích của hắn.

    Cửa phòng bị đẩy ra, Tiêu Ca nâng một chén đằng sương trắng thủy vào phòng, đem chén nước đặt ở trên tủ đầu giường, nói: “Tỉnh rồi.”

    “Diệp Dịch đâu?” Tiếu Thanh Sơn hỏi, lông mi cụp mắt thu lại, trong con ngươi một mảnh nước thu.

    Tiêu Ca tức giận nhướng mày, kéo một cái ghế tựa ngồi xuống: “Em tỉnh lại, không hỏi tình trạng của mình, ngược lại trước tiên quan tâm tới Diệp Dịch?”

    Tiếu Thanh Sơn chuyện đương nhiên trả lời: “Em rõ ràng tình huống của chính mình, không cần phải hỏi, thế nhưng Diệp Dịch thì không giống như vậy.”

    Tiêu Ca: “…”

    Hắn quăng mặt qua, đầu lưỡi đảo qua cằm trên, luôn cảm thấy có chút chua xót.

    Nuôi em trai hai mươi năm, một chốc đầy đầu đều là người yêu của cậu.

    Tiêu Ca không nghe câu hỏi của Tiếu Thanh Sơn, ngón tay như có như không mà gõ đầu gối của chính mình, đem lời bác sĩ bẩm báo cho Tiếu Thanh Sơn nghe:

    “Thanh Thanh, em hãy nghe anh nói, em thức tỉnh trở thành dẫn đường. Theo lý mà nói, sau khi trưởng thành sẽ không tiến hành phân hoá nữa, nhưng em là một ngoại lệ, hơn nữa tình huống của em phức tạp hơn —— chúng ta không có tìm được lượng tử thú của em, đừng nói là vật còn sống, đến trứng cũng không có. Em nói cho anh, em có thể nhận biết được sự tồn tại của nó không?”

    Tiếu Thanh Sơn lắc đầu, uống một hớp nước, cổ họng khô ráo dễ chịu chút.
    Thần sắc cậu hờ hững, toàn bộ hành trình lông mày cũng không nhúc nhích một chút, hồn nhiên không như là một dẫn đường mới vừa thức tỉnh—— càng khỏi nói trước đó cậu còn cố ý đi chợ đêm mua thuốc phân hoá.

    Nói đến cái này, Tiêu Ca khẩn trương lên, đốt ngón tay co lại, quần bị tóm đến nhăn nheo một chút: “Em sẽ không phải dùng thuốc phân hoá chứ? Là Diệp Dịch ghét bỏ em, hay là do chính em? Em phải biết, loại thuốc này không có thông qua phê duyệt của liên bang, chúng ta cũng không biết nó ẩn giấu tác dụng phụ gì!”

    Tiếu Thanh Sơn tay chắp lại: “Đám kia không phải đều bị anh chặn sao? Còn đem sào huyệt người khác phá hết —— đừng trừng em, em không cần dùng nó.”

    “Như vậy là tốt nhất.” Tiêu Ca thở dài một hơi, đứng lên, một khắc cửa phòng sắp đóng chặt kia, hắn chần chờ nói: “Bình luận trên tinh võng, em đừng quá để ý, đều là người không rõ ràng tình huống đâm chọt. Còn có, xế chiều hôm nay anh sẽ cùng em đi bệnh viện kiểm tra, chớ sốt sắng, chỉ là kiểm tra sức khoẻ thường lệ.”

    Tiếu Thanh Sơn mỉm cười phất tay đối với hắn, kiểm tra sức khoẻ? E sợ trọng điểm là đi kiểm tra lực lượng tinh thần của cậu nhỉ.

    Dù sao cậu là dẫn đường không có thú lượng tử, là người duy nhất xưa nay chưa từng có.

    Tiếu Thanh Sơn mềm nhũn rút về trong chăn, thật giống đang nằm ở trong đám mây.

    Cậu mở gián đoạn cá nhân, giới trò chuyện hiện ra, đối phương cơ hồ là ngay giây đầu tiên đã tiếp điện thoại của cậu.

    *

    Tiếu Thanh Sơn lấy xuống mũ bảo hiểm nặng nề, sợi tóc hơi có chút ngổn ngang, tóc rối nhếch lên trong thời gian dài bị ép bất đắc dĩ buông xuống.

    Sau đó liền lặng lẽ ngẩng đầu lên.

    “Tình huống —— ”

    Hai âm thanh đồng thời vang lên, Diệp Dịch cùng Tiêu Ca hai mặt nhìn nhau, bác sĩ không cần nghe xong cậu hỏi hoàn chỉnh, liền trả lời: “Không có bất cứ dị thường nào, Tiêu tiểu thiếu gia rất bình thường.”

    Sói xám đem hai cái chân trước đặt trên đầu gối Tiếu Thanh Sơn, đáng thương gào gừ một tiếng, con ngươi băng màu xanh lam che lại một tầng hơi nước, có vẻ hơi lo lắng.

    Bác sĩ đẩy kính mắt xuống: “Liên quan vấn đề tại sao không có thú lượng tử thú, chúng ta tạm thời chưa có cách nào giải thích, dù sao trước cũng không có tiền lệ, có lẽ qua mấy ngày nó sẽ xuất hiện, có lẽ nó cả đời cũng sẽ không đi ra. Nhưng các ngươi không cần lo lắng, ít nhất hiện tại, Tiêu tiểu thiếu gia rất khỏe mạnh, đồng thời có thể thuận lợi điều khiển tinh thần lực của mình. Hiện tại, điều các ngươi cần phải phiền não nhất, không phải thú lượng tử, mà là vấn đề học viện của dẫn đường.”

    So với lính gác, tính cách dẫn đường ôn hòa hơn, nhưng vì nắm giữ năng lực vượt qua người thường, bọn họ tất nhiên cũng phải tiếp nhận quản khống của liên bang.

    Không quản bọn họ ngày sau muốn tham quân, hay là đi làm bình thường, hoặc là ngồi xổm trong nhà, bọn họ đều phải thông qua bài kiểm tra tốt nghiệp dành cho dẫn đường.

    Nên trong trường quân đội tự nhiên có học viện cho dẫn đường, nhưng thời gian từ nhập học đến tốt nghiệp cần là —— 20 năm.

    Tiếu Thanh Sơn: “…”

    Nguyên thân đã tốt nghiệp, còn bắt cậu đi học nữa!

    Diệp Dịch che tay cậu, tinh tế vuốt nhẹ, dịu dàng thắm thiết: “Trường quân đội ở tinh cầu cầu biên giới cũng không tồi, em có thể cùng ta.”

    Lần này tới đến tinh cầu thủ đô, chỉ có thể dừng lại một quãng thời gian rất ngắn, mà vừa vào trường quân đội, mỗi tuần ra ngoài đều phải báo cáo, cũng không phải nơi có thể rời đi.

    Tiếu Thanh Sơn cảm thụ nhiệt độ trên mu bàn tay, rũ mắt xuống, sóng mắt lắc lư: “Tôi không nuốn đi học.”

    Ngôn luận của cậu như đứa trẻ, Tiêu Ca buồn cười nói: “Lúc trước thời điểm không phân hoá thì không quý trọng, hiện tại em muốn trốn cũng không trốn được.”

    Tiếu Thanh Sơn nghiêng người suy nghĩ, rất có vài phần xem thường, như là con mèo nhỏ lười biếng lại kiêu ngạo: “Tôi tự có phương pháp giải quyết.”

    Diệp Dịch nhấc mắt lên, con ngươi ngăm đen, hỏi: “Phương pháp gì?”

    Giọng nói kia, như thể thật tin rằng người này có thể chạy khỏi sinh hoạt quân giáo 20 năm.

    Con ngươi Tiếu Thanh Sơn vội vã xoay một cái: “Kiểm tra của dẫn đường có thể dùng chương trình học cao cấp thay thế chương trình học cấp thấp —— hiện tại rất nhanh cuối kỳ đi, tôi trực tiếp cùng học sinh thuộc khoá này thi không được sao?”

    Tiêu Ca không nhịn được cười nói: “Dẫn đường thuộc khoá này tốt nghiệp không tới 50%, bọn họ học lâu như vậy, vẫn chỉ có thành tích như vậy, em tự tin như vậy sao?”

    Tiếu Thanh Sơn nói: “Có a. A Dịch, anh có tin tôi hay không?”

    Diệp Dịch nâng tay cậu lên, hôn mu bàn tay một cái, trầm giọng nói: “Ta tin.”

    Bác sĩ “Khụ” một tiếng, này còn có người nhìn đây, không thấy mặt Tiêu thiếu tướng đều đen sao?

    Làm ví dụ đầu tiên ở liên bang sau khi trưởng thành mới phân hoá dẫn đường, nhưng không có thú lượng tử, tên Tiếu Thanh Sơn trên tinh võng liên bang liền đưa tới một trận thảo luận.

    Có khẩn cầu chính mình cũng có thể phân hoá, có nghiên cứu lý do Tiếu Thanh Sơn không có thú lượng tử, cũng có người thì cũng không quan tâm đề tài này, chỉ là đơn thuần DISS Tiếu Thanh Sơn mà thôi.

    Nguyên thân mặc dù là tiểu thiếu gia, nhưng cũng không để lại vết đen gì lớn, nói cứng chút, chính là cha anh cậu đều là quân nhân, chính mình lại yếu ớt cực kì, còn là người tâm linh thủy tinh.

    Nhưng ở trong mắt một số người, cậu và Diệp Dịch nói chuyện yêu đương, chính là điểm đen to lớn nhất.

    “Không có thú lượng tử không thể tính là dẫn đường đâu, tối đa chính là người bình thường có tinh thần lực cao hơn mà thôi. Này không phải là biện pháp Tiêu gia vì yểm trợ Tiêu Thanh nghĩ ra được đi.”

    “Ha ha là dẫn đường thì thế nào, loại kia gà yếu như cậu ta xứng với nguyên soái? Ánh mắt của nguyên soái cũng thật là có vấn đề, từ chối nữ thần của ta, cùng tiểu thiếu gia tốt hơn nhỉ, quả nhiên dòng dõi tốt chính là không giống nhau nha.”

    “Khó chịu, sau khi nhìn phát sóng trực tiếp, cả ngày đều khóc lớn. Nguyên soái thoát kiếp độc thân, tuyển người tốt một chút, tại sao lại là thỏ ty tử hoa.”

    Những ngôn luận như vậy, tràn đầy toàn bộ tinh võng, có chút người đi đường chúc phúc, đều bị vô tội liên lụy, bên trong tin nhắn chất đầy nhục mạ.

    “Đây là sùng kính nguyên soái sao? Mẹ hắn đây là đang truy sao mà.” Có bạn trên mạng quả thực không hiểu ra sao, người khác nói chuyện yêu đương bọn họ đánh rắm cái gì.

    Lý trí người đi đường thường thường không đánh được bệnh thần kinh, trên tinh võng tinh phong huyết vũ dần lên, cũng không biết bên trong có có xen lẫn một số lợi ích trao đổi hay không.

    Tiếu Thanh Sơn hắng giọng một cái, có nề nếp thì thầm: “Tiêu Thanh lại là dẫn đường, tuyệt, lúc chải vuốt tinh thần lực, hai người có thể đồng thời bị mất mạng không nhỉ.”

    Diệp Dịch lau cái trán,trên ngón tay ướt nhẹp mồ hôi.

    Lúc mà hắn nghe đến mấy cái ngôn luận này, hắn tự nhiên là tức giận, thậm chí muốn bắt hết những người sau lưng nói câu nói này.

    Nhưng Tiếu Thanh Sơn lại không phản ứng chút nào, thậm chí đọc một chút lời nói cho cậu nghe, cũng chỉ đưa ra lời bình: “Tôi cảm thấy họ nói rất có đạo lý, tinh thần lực của anh không có ngoan chút nào, lần trước đem tôi dằn vặt thảm.”

    Diệp Dịch vỗ xuống phía sau cậu: “Em có thể đánh sói xám hả giận.”

    Sói xám nằm trên mặt đất ngủ ngẩng đầu lên, liền trở mình, dùng cái mông đối Diệp Dịch.

    Tiếu Thanh Sơn nắm bên eo hắn: “Tôi nói anh sao!”

    “…” Hai viên con ngươi đen láy của Diệp Dịch hiện ra trầm hơn, bên trong con ngươi là Tiếu Thanh Sơn ngồi ở trên bụng hắn, bởi vì huấn luyện mà ra rất nhiều mồ hôi, một giọt mồ hôi đọng lại trên lông mi, đè nó cong cong, lại rất nhanh rơi khỏi.

    Diệp Dịch mở miệng: “Em mà không đứng lên, lập tức liền ôn chuyện cũ.”

    Tiếu Thanh Sơn đưa ánh mắt như đao nhìn hắn, tay chống tại trên ngực của hắn, đứng lên.

    Cậu sờ sờ cằm của chính mình: “Anh nói, tôi đem sự tình mình muốn tham gia kiểm tra phát đến internet, bọn họ sẽ có phản ứng gì ha?”

    Khoảnh khắc nói đến lời này, cậu không có hảo ý nở nụ cười.

    Thuộc truyện: Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tập