Khi tổn tài không yêu nữ chính – Chương 46-50

    Thuộc truyện: Khi tổng tài không yêu nữ chính

    Chương 46:

    Sở Ca cùng Mặc Kỳ Lân trộm nhìn cả nửa buổi.

    Nhưng mà bất kể là nhìn ngang ngó dọc kiểu gì thì Sở Ca đều thấy bộ dạng Vương Dục Vương cũng chỉ có thể làm tạm được thôi, so với Hiên Viên Ngạo Thiên thì quả thực là kém xa. Ừ, mắt cũng không đẹp như Hiên Viên Ngạo Thiên, mũi cũng không cao như Hiên Viên Ngạo Thiên, toàn thân căn bản không có điểm nào có thể so sánh với Hiên Viên Ngạo Thiên được.

    Sở Ca bĩu môi, thấy chẳng còn tâm tình gì để hóng hớt nữa rồi.

    Mặc Kỳ Lân thì từ lúc Vương Dục Vương bước chân vào cửa quán bar liền tự động coi Sở Ca như vô hình, hoàn toàn nhập vào trạng thái mê zai chuyên tâm nhìn trộm.

    Vương Dục Vương giống như mọi lần gọi một cốc XO và chậm rãi thưởng thức, anh vốn ưa đến đây cũng là vì làm việc cả tuần rồi nên muốn tìm một nơi để thả lỏng, không ngờ rằng lại bị Tam thiếu nhà Mặc Kỳ phát hiện ra thói quen này.

    Anh dùng khóe mắt liếc sang bên cạnh. Tên thiếu gia gay kia vẫn đang ngơ ngác nhìn về phía anh, một chút che giấu cũng không làm.

    Ngu ngốc.

    Vương Dục Vương nghĩ như vậy, cầm cốc rượu đặt lên môi, che đi khóe miệng đã cong lên không theo khống chế.

    Anh không nói rõ được rốt cuộc là mình bị làm sao, nhưng lại nghĩ rằng bộ dạng Tam thiếu nhìn anh thế kia rất đáng yêu, đáng yêu đến mức làm cho người ta muốn bắt nạt.

    Người trong quán bar càng lúc càng đông, một cô em ăn mặc yêu diễm vóc người nóng bỏng cầm một chén rượu đi đến trước mặt anh, đôi môi đỏ tươi sắc son hơi nhếch, dùng một thanh âm vô cùng ái muội nói: “Anh đẹp trai, cùng uống một chén không?”

    Vương Dục Vương giương mắt nhìn cô ta, cô em này mặc chiếc váy đỏ cổ sâu, dáng người cũng không tệ. Thế nhưng anh hoàn toàn không nhấc nổi chút hứng thú nào với cô ta.

    Vương Dục Vương cảm giác mình không phải làm người thích làm loạn, thế nhưng liếc sang bên thấy Tam thiếu nhà Mặc Kỳ đã kích động đến sắp bật dậy rồi, ma xui quỷ khiến thế nào anh lại cười nói với cô ta: “Được thôi.”

    Cô đó thấy Vương Dục Vương đồng ý, liền nở một nụ cười mọi người đều hiểu với anh và ngồi xuống bên cạnh anh.

    Sau khi ngồi xuống, cả người giống như không có xương khớp nhào vào lòng Vương Dục Vương. Anh cũng không trốn, một tay ôm bả vai cô ta, một tay thì nhấc cốc rượu. Vừa tiêu sái vừa thích ý.

    Mà bên kia thì Mặc Kỳ Lân sắp nghiến gãy răng rồi, cậu siết chặt hai bàn tay đè lên bàn.

    Vì sao bên cạnh Vương Dục Vương luôn xuất hiện nhiều loại phụ nữ vậy? Thêm vài lần nữa cậu quả thực muốn nghi ngờ không biết ở đời trước Vương Dục Vương nói thích cậu là thật hay giả nữa.

    Mặc Kỳ Lân càng nhìn càng tức giận, cầm lấy chai Rio trước mặt và uống một hơi cạn sạch.

    Giọt rượu trong suốt lăn xuống từ khóe miệng, chảy qua cằm và theo đường cong tiến vào áo như đang dụ dỗ người ta đến liếm khô nó vậy.

    Đáng tiếc không có ai thưởng thức.

    Sở Ca đã trúng độc tình yêu nặng đến mức độ nhìn tất cả mọi người đều không bằng Hiên Viên Ngạo Thiên rồi, cho nên cậu cũng chỉ dốc lòng khuyên răn Mặc Kỳ Lân: “Kỳ Lân cậu bình tĩnh đi, đừng kích động quá.”

    Đương nhiên, nói là nói vậy thôi. Sở Ca cũng biết nếu như nhìn thấy người mình thích đang ôm người khác mà có thể thờ ơ, thì đó không phải là người.

    Mặc Kỳ Lân lại nhìn một lúc, phát hiện người phụ nữ kia đã hoàn toàn ghé vào trong lòng Vương Dục Vương, hai người đang cười nói vui vẻ, rốt cuộc thì đã bạo phát trong im lặng, vỗ mạnh lên bàn rồi đứng dậy.

    Sở Ca vội vã túm lấy cậu ta lại: “Cậu bình tĩnh một chút, cậu có đến đó cũng không đánh lại Vương Dục Vương đâu.”

    Hai mắt Mặc Kỳ Lân đều đỏ rực như sắp phun lửa ra ngoài được rồi, chỉ một ánh mắt mà dọa sợ Sở Ca đến sững sờ. Cậu nói: “Tôi không có ý định đi giết Vương Dục Vương, tôi đi mua chút rượu.”

    Sở Ca: “…” Uống nhiều rượu liệu có giúp thêm lửa không?

    Nhưng mà thấy Mặc Kỳ Lân tức giận như vậy, Sở Ca cảm thấy mình cũng không tiện nói thêm gì nữa, chỉ mặc người đi mua rượu thôi.

    Chỉ một lát sau, Mặc Kỳ Lân liền cầm hai chai Vodka về, hung hăng để xuống bàn.

    Sở Ca nhanh chóng cầm lên kiểm tra xem đáy chai có vỡ không.

    Xác định không có chuyện gì xong, cậu giúp Mặc Kỳ Lân mở một chai và đặt trước mặt cậu ta, nói: “Không vui thì uống đi.”

    Mặc Kỳ Lân đặt chai đó trước mặt Sở Ca, tự mình mở một chai khác, cụng vào nhau và bảo: “Cùng uống.”

    Sở Ca nói: “Hiên Viên Ngạo Thiên không cho…”

    Mặc Kỳ Lân rất bực mình nói: “Cậu là con hắn hả! Hắn không cho cậu uống thì cậu không uống, bạn thân đang khó chịu mà cậu còn muốn để tôi một mình uống rượu giải sầu hả!”

    Sở Ca suy nghĩ một chút, cũng hiểu được như vậy không có ý nghĩa. Nếu như uống một chút thôi, Hiên Viên Ngạo Thiên cũng sẽ không phát hiện ra … nhỉ?

    Quên đi, bị phát hiện thì cũng là về nhà rồi, đến lúc đó nói mình uống một chút cũng say là được rồi. Ngẫm lại thái độ cưng chiều thường ngày của Hiên Viên Ngạo Thiên, Sở Ca rất yên tâm là anh ấy nhất định sẽ không nổi giận.

    Cậu giơ chai rượu lên, cụng vào chai của Mặc Kỳ Lân, dùng môt tư thái hào hùng say cả chiến trường cùng uống điên cuồng với Mặc Kỳ Lân.

    Khúc nhạc dương cầm chậm rãi trong quán bar đã sớm đổi bằng nhưng bản rock and roll ầm ĩ, cho dù Hiên Viên Ngạo Thiên ngồi cách hai người họ không xa thì cũng không biết rốt cuộc họ đang nói gì.

    Anh chỉ thấy Tam thiếu gia nhà Mặc Kỳ bất ngờ phát điên rồi uống cạn chai Rio, sau đó lại phát cuồng rủ Sở Ca uống Vodka.

    Tổng tài đại nhân cảm thấy mình tức giận đều gan đều đau rồi.

    Trong lúc gan đau vì tức, Hiên Viên Ngạo Thiên cũng rất khó chịu, vì sao vợ lại không chịu nghe lời mình, quả nhiên là do mình quá dịu dàng sao?

    Cho ra kết luận này, trong lòng anh có bốn chữ lớn lóe sáng đang phi ngựa chạy qua – trọng chấn phu cương.

    Vào tối, ánh sáng trong quán bar được chỉnh mờ một chút, Hiên Viên Ngạo Thiên cảm thấy mình mang kính râm ngồi đây giống như một tên ngốc, lại còn không thấy rõ Sở Ca. Cho nên Tổng tài đại nhân cơ trí đã sớm tháo kính râm xuống và to gan nhìn thẳng bàn Sở Ca.

    Anh vốn theo thói quen trưng là khuôn mặt tê liệt, dù là đang tức muốn chết thì ở trong mắt người khác cũng chỉ là một anh chàng đẹp trai lạnh lùng mà thôi.

    Cách vài phút lại có người đến gần, lúc đầu Hiên Viên Ngạo Thiên còn có thể lễ độ tỏ ý mình muốn uống một mình, rồi sau trong cơn giận dữ vẫn có kẻ đến làm quen, anh rốt cuộc không nhịn được nữa bèn quát lên: “Cút!”

    Quát xong mới nhớ ra anh cách Sở Ca không xa lắm, bị phát hiện sẽ không hay, nên lập tức khom lưng xuống, kéo mình vào góc chết thị giác của Sở Ca.

    Sở Ca xoay người nhìn xung quanh một chút, nhíu mày.

    Mặc Kỳ Lân thấy cậu đột nhiên không uống nữa liền hỏi: “Sao vậy?”

    Sở Ca lắc đầu nói: “Tôi cứ có cảm giác như nghe được giọng nói của Hiên Viên Ngạo Thiên.”

    Mặc Kỳ Lân nói: “Cậu chính là làm con ngoan trò giỏi quá lâu rồi, lần đầu tiên trốn nhà làm tý chuyện xấu đã nghi thần nghi quỷ.”

    Sở Ca ngẫm nghĩ, thấy cách nói của Mặc Kỳ Lân hình như cũng có lý nên cũng không để tâm nữa.

    Hai người lại tiếp tục uống rượu.

    Vương Dục Vương ôm cô em diễm lệ kia trong lòng, kỳ thực vẫn luôn lặng lẽ quan sát Mặc Kỳ Lân.

    Anh cảm thấy có lẽ mình bị bênh rồi, thấy Mặc Kỳ Lân điên cuồng uống rượu như vậy, trong lòng lại có loại cảm giác không nói được thành lời. Không phải là khoái cảm khi thấy vẻ thương tâm của tên gay đang rình coi mình như trong tưởng tượng, mà là một loại đau lòng khó hiểu. Giống như cảm giác khi con gà con mình cẩn thận chăm chút lúc còn bé bị chết vậy.

    Mất hứng.

    Vương Dục Vương cầm cốc rượu lên uống một hơi cạn sạch, rồi vẫy tay gọi phục vụ lại đây, gọi thêm một chai Vodka giống như Mặc Kỳ Lân.

    Mặc Kỳ Lân không biết Vương Dục Vương đang suy nghĩ gì, nhưng nhìn tình cảnh kia hình như là anh ấy với cô ta nói chuyện rất hợp nhau và đang dự định cùng nhau uống tiếp.

    Bàn luận, đàn ông và phụ nữ cùng uống rượu với nhau, khi uống say sẽ xảy ra chuyện gì?

    Loại chuyện này hoàn toàn không cần suy nghĩ cũng biết được chưa!

    Mặc Kỳ Lân tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, cuối cùng lại chỉ có thể tiếp tục cùng Sở Ca liều mạng uống rượu.

    Hai người uống được nửa chai, Sở Ca kéo tay Mặc Kỳ Lân lại nói: “Cậu nếu như là đàn ông thì trực tiếp đi đến nói cho Vương tổng biết cậu thích anh ta, để anh ta đuổi cô đó đi. Đừng một mình trốn ở đây uống rượu giải sầu.”

    Mặc Kỳ Lân nhìn cậu. Hai mắt có chút mê man. Nhìn một lúc mới đoạt lại chai rượu trong tay Sở Ca vừa tiếp tục uống vừa nói: “Cậu coi tôi như đàn bà là được rồi.”

    Sở Ca: “…”

    Mặc Kỳ Lân nói: “Nếu có thể thì cậu nghĩ là tôi không muốn đi à? Cậu xem dáng vẻ hiện giờ của anh ấy, hoàn toàn không phải là gay hiểu không? Hiện giờ tôi tiến gần nói cái gì thì nhất định sẽ bị ghét thêm thôi.”

    Sở Ca mở miệng như muốn nói gì đó, đến cuối cùng vẫn cầm chai rượu lên tiếp tục uống cùng Mặc Kỳ Lân.

    Chỉ là đột nhiên cảm thấy những thứ như duyên phận này thực sự rất kỳ quái, đời trước anh đuổi theo em không được, đời này em đi tìm anh nhưng lại không theo kịp bước chân anh.

    Bi ai biết mấy.

    Một tiếng sau, Vương Dục Vương cảm thấy nếu mình không từ chối thì cô ả trong lòng anh sẽ muốn theo anh lên giường mất.

    Anh nhìn sang bên kia, Mặc Kỳ Lân đang ôm Sở Ca khóc đến tê tâm liệt phế, vừa ôm vừa khóc vừa nức nở, như kiểu khóc thêm một chút nữa hết khí là sẽ ngất đi.

    Sở Ca cũng uống đến choáng váng đầu óc, và cùng rơi lệ với Mặc Kỳ Lân, tuy rằng cậu cũng không biết rốt cuộc cậu khóc vì gì.

    Hiên Viên Ngạo Thiên thực sự không nhìn được nữa.

    Tam thiếu nhà Mặc Kỳ có tình nguyện giở trò ngu xuẩn thì mặc kệ, nhưng đừng có lôi kéo vợ anh làm cùng!

    Tổng tài đại nhân đứng dậy, đi đến bên cạnh hai người đang ôm nhau, giữ cánh tay Sở Ca muốn kéo hai người cách nhau ra.

    Sở Ca đỏ mặt, làm bộ đáng thương nhìn Mặc Kỳ Lân: “Chúng ta không phải đã hứa muốn làm thiên sứ của nhau à!”

    Mặc Kỳ Lân cũng vẻ mặt thê thảm nước mắt nước mũi nắm chặt lấy Sở Ca, cố sức gật đầu.

    Mặt Hiên Viên Ngạo Thiên đã đen đến sánh ngang với đáy nồi rồi.

    Dưới sự tức giận anh đã kéo Sở Ca ôm chặt vào lòng như ôm công chúa.

    Sở Ca vươn tay về phía Mặc Kỳ Lân, thâm tình hô tô: “Rose!”

    Mặc Kỳ Lân cũng vô cùng phối hợp hét lên: “Jack!”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Xem ở phần Mặc Kỳ Lân là bạn thân của vợ anh nên anh vẫn khách khí hỏi một câu: “Tam thiếu, cậu đi được không?”

    Mặc Kỳ Lân tiếp tục giở trò rượu điên không để ý đến anh.

    Gân xanh trên trán Hiên Viên Ngạo Thiên đã lộ ra, anh thực sự rất muốn bỏ mặc Mặc Kỳ Lân ở chỗ này còn mình ôm vợ không nghe lời trực tiếp về nhà.

    Lúc này, vai Hiên Viên Ngạo Thiên bị vỗ nhẹ, anh quay đầu. Là Vương Dục Vương với nụ cười cách thức hóa đầy tiêu chuẩn như trước.

    “Vương tổng, đã lâu không gặp.” Hiên Viên Ngạo Thiên nhíu mày, đang bận rộn nên cũng không có thời gian thừa lời với Vương Dục Vương.

    “Hiên Viên đại thiếu không phải khách khí vậy.” Vương Dục Vương quan sát Hiên Viên Ngạo Thiên với Sở Ca trong lòng anh một chút rồi lập tức cười nói: “Tam thiếu giao cho tôi được rồi, tôi sẽ đưa cậu ấy về nhà.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhướn mày nhìn anh ta.

    Vương Dục Vương khoanh tay nói: “Tôi và nhà Mặc Kỳ không có thù oán gì, anh yên tâm tôi sẽ không bắt cóc thiếu gia nhà họ đâu.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên suy nghĩ một lúc, lại cúi đầu nhìn con ma men đang không ngừng làm loạn trong lòng mình, cuối cùng phóng tâm nói với Vương Dục Vương: “Vậy Tam thiếu tôi nhờ cả vào Vương tổng.”

    Vương Dục Vương gật đầu nhận lời.

    Chương 47:

    Chờ Sở Ca và Hiên Viên Ngạo Thiên đều đi rồi, Vương Dục Vương mới tiến đến ngồi xuống bên cạnh Mặc Kỳ Lân.

    Mặc Kỳ Lân mê man nhìn về phía Sở Ca rời đi, giống như cậu chính là Rose đang nhìn Jack từ từ chìm sâu dưới biển băng lạnh giá trong Titanic vậy.

    Vương Dục Vương nhíu mày, độ cong cách thức hóa của khóe miệng cũng nằm ngang rồi.

    Anh giơ tay siết chặt cằm Mặc Kỳ Lân, bắt cậu phải quay mặt lại nhìn mình.

    Tỉ mỉ ngắm gương mặt này, nếp nhăn giữa chân mày Vương Dục Vương càng rõ ràng thêm. Anh kéo hộp giấy ăn trên bàn lại gần, rút một tờ khăn ăn và giúp Mặc Kỳ Lân lau sạch những thứ không rõ là nước mũi hay nước mắt lèm nhèm trên mặt.

    Mặc Kỳ Lân cứ mặc cho anh lau, trong lúc đó vẫn xen những tiếng nấc, tiếng nức nở, và tiếng rầm rĩ không rõ nghĩa.

    Chờ đến khi mặt mũi được lai sạch sẽ rồi, Vương Dục Vương giữ chặt cằm cậu, độ cong của khóe miệng lại quay về.

    Hỏi cậu ta: “Cậu thích ai?”

    Mặc Kỳ Lân mơ mơ màng màng, cậu nhìn chằm chằm khuôn mặt của Vương Dục Vương, nghiêng đầu ngẩn người một lúc, cuối cùng nhếch môi cười ngây ngô nói: “Vương Dục Vương.”

    Vương Dục Vương nghe cậu nói như vậy thì đột nhiên cảm thấy trong lòng vô cùng thoải mái. Xoa xoa đầu Mặc Kỳ Lân như để khen thưởng, anh tiếp tục hỏi: “Vì sao thích Vương Dục Vương?”

    Lần này con ma men nào đó lại trả lời rất nhanh, cậu ta kiên định nói: “Bởi vì anh ấy thích tôi.”

    Vương Dục Vương nhướn mày hỏi: “Anh ta thích cậu?”

    Mặc Kỳ Lân gật đầu nói: “Anh ấy thích tôi.” Cậu nói xong lại thấy hình như thiếu thiếu cái gì, lại nhỏ giọng lầm bầm một câu, “Giống như tôi thích anh ấy thích tôi như thế.”

    Vương Dục Vương buông Mặc Kỳ Lân ra và đứng dậy, nhìn cậu tê liệt trên ghế ngồi, khóe miệng cong lên thành một nụ cười. Anh cúi đầu, nhỏ giọng thì thầm bên tai Mặc Kỳ Lân: “Vương Dục Vương không thích cậu, một chút cũng không.”

    Sau đó, anh nhìn thấy đôi mắt đào hoa đã đỏ hoe của Mặc Kỳ Lân bắt đầu tụ nước mắt và cứ rơi xuống không ngừng. Thế nhưng khóe miệng con ma men kia lại dần dần cong lên, cứ lặp đi lặp lại một cậu như muốn tăng thêm lòng tin cho bản thân: “Không thể nào, nhất định anh đang lừa tôi, anh ấy sẽ không ghét tôi… sẽ không…”

    Nhìn bộ dạng này của Mặc Kỳ Lân, trong nháy mắt Vương Dục Vương có phần hiểu được tâm trạng của mình lúc nhìn thấy cậu ta khóc là gì.

    Đau lòng.

    Thế nhưng lại vẫn biến thái muốn bắt nạt cậu ta khóc càng thê thảm hơn.

    Vương Dục Vương nói: “Vì sao lại kiên định anh ta thích cậu như thế?”

    Mặc Kỳ Lân lắc đầu, thanh âm nghẹn ngào trả lời: “Chính là vì thích tôi.”

    Vương Dục Vương gật đầu, biết là không thể hỏi ra điều gì từ miệng con ma men này rồi.

    Anh nói: “Đứng lên, tôi đưa cậu về nhà.”

    Mặc Kỳ Lân tiếp tục khóc không thèm để ý đến anh.

    Vương Dục Vương nhíu mày, vươn tay định kéo cậu ấy đi thì lại bị Mặc Kỳ Lân gạt tay ra.

    Anh siết cằm Mặc Kỳ Lân lần hai, bắt cậu ta phải nhìn vào mình, sau đó nói: “Cậu nhìn cho kỹ, tôi chính là Vương Dục Vương.”

    Mặc Kỳ Lân mờ mịt nhìn một lúc, rồi lắc đầu đẩy tay anh ra: “Anh không phải, Vương Dục Vương sẽ không nhìn tôi như vậy.”

    Vương Dục Vương nghe những lời này lại bật cười, anh hói: “Vậy cậu nghĩ Vương Dục Vương nên nhìn cậu như thế nào?”

    Mặc Kỳ Lân vươn tay, đè lên khóe miệng anh và kéo nó lên một độ cong lớn hơn, quan sát một lúc như đang thưởng thức tác phẩm nghệ thuật rồi cậu chợt nhào vào trong lòng anh, miệng thì la hét: “Vương Dục Vương, em thích anh, em thực sự thích anh. Xin anh lại thích em thêm một lần nữa có được không?”

    Thanh âm của cậu càng ngày càng nhỏ, tiếng nhạc ầm ĩ khắp nơi đã bao phủ lên nó. Vương Dục Vương chỉ nghe được câu nói thích kia của cậu thôi.

    Vương Dục Vương ngẩn người, cuối cùng xoa xoa mái tóc đang vùi vào ngực anh, dịu dàng nói: “Ngoan, đứng lên tôi đưa em về nhà.”

    Mặc Kỳ Lân lần này lại nghe lời lạ thường, lập tức ngoan ngoãn đứng lên đi theo Vương Dục Vương. Không biết là vô tình hay cố ý, tay của hai người nắm lấy nhau và cùng đi ra khỏi quán bar.

    Lúc này đã là cuối thu, lại vào buổi tối, Mặc Kỳ Lân mới bước ra khỏi cửa bar đã gặp ngay cơn gió lạnh thổi đến, cậu liền cảm thấy trong người nôn nào khó kiềm chế được. Sau đó cậu liền thuận theo lòng mình trực tiếp nôn ra.

    Vương Dục Vương đi trước mặt cậu, vì vậy không thể tránh khỏi tình cảnh bị nôn vào người.

    Không đợi anh kịp phản ứng lại thì Mặc Kỳ Lân đã chạy đến cạnh một cây đại thụ ven đường, ôm thân cây và nôn thốc nôn tháo.

    Vương Dục Vương: “…”

    Anh vốn là dự định làm thân sĩ một lần đưa Mặc Kỳ Lân về nhà. Nhưng nhìn tình huống hiện tại…

    Vương Dục Vương hiểu được mình đương nhiên sẽ không thích bị người nôn ra toàn xe.

    Anh trực tiếp dẫn Mặc Kỳ Lân vào một khách sạn bên cạnh Dạ Sắc, lấy một phòng cho hai người.

    Mặc Kỳ Lân vẫn chìm trong trạng thái thần chí không rõ, lại năm phút nôn một lần. Lăn qua lăn lại đến nửa đêm rốt cuộc mới yên tĩnh nằm đơ trên giường.

    Vương Dục Vương cũng không biết mình lấy kiên trì từ đâu ra để chăm sóc con ma men này cả một đêm.

    Chờ đến lúc Mặc Kỳ Lân an tĩnh lại thì y phục trên người của cậu với Vương Dục Vương chỉ còn lại đồ trong. Cũng không phải là Vương Dục Vương cầm thú, mà do công phu nôn của Mặc Kỳ Lân thật sự quá chuẩn xác, tất cả quần áo trên người họ đều trúng chiêu.

    Mặc Kỳ Lân một mình nằm ngủ trên giường lớn, đôi mắt sưng đỏ khẽ nhắm. Vương Dục Vương nhìn cậu một lúc rồi cuối cùng nhận mệnh ôm người vào phòng tắm để tắm rửa.

    Trong cả quá trình tắm Mặc Kỳ Lân lại rất ngoan ngoãn dựa vào lòng anh không động đậy, mặc cho bàn tay của Vương Dục Vương chạm qua từng chỗ da thịt trên người cậu.

    Vương Dục Vương vốn có suy nghĩ giúp người thì giúp cho chót, nhưng lại vạn vạn không ngờ đến lúc giúp con ma men này tắm rửa chính mình lại khởi hứng. Luôn cảm thấy, làn da của người trong lòng này sờ bao nhiêu cũng không đủ, muốn hôn người này, muốn nhìn bộ dạng khóc lóc của người này dưới thân anh.

    Vương Dục Vương ý thức được suy nghĩ này của anh đã vượt quá sự khống chế của bản thân. Rõ ràng chỉ muốn đùa giỡn với cậu ta một chút thôi, tại sao lại có cảm giác với người này chứ? Tại sao khi cậu ta nói thích mình thì lại có một niềm vui sướng dậy lên từ tận đáy lòng?

    Anh lắc đầu, ôm Mặc Kỳ Lân về chiếc giường đơn cậu nằm lúc trước. Vương Dục Vương ngồi bên cạnh giường nhìn khuôn mặt ngủ say của cậu, cuối cùng ma xui quỷ khiến thế nào liền nằm xuống bên cạnh Mặc Kỳ Lân và ôm người vào lòng.

    Sáng sớm hôm sau.

    Mặc Kỳ Lân tỉnh lại, cảm giác đầu đau như muốn nổ tung ra.

    Mọe nó, quả nhiên không nên uống nhiều rượu mà.

    Cậu muốn giơ tay lên day day thái dương, lại phát hiện ra cánh tay mình như bị vật gì đè nặng lên, hoàn toàn không thể cử động được.

    Không đợi trí não vẫn đang trong trạng thái mờ hồ của mình kịp suy nghĩ kỹ càng rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra thì áp lực trên tay cũng rất tri kỷ biến mất. Một giây kế tiếp, huyệt Thái Dương được đè lên, nhẹ nhàng xoa bóp.

    Mặc Kỳ Lân mơ mơ màng màng nghĩ người này thật tốt bụng, còn biết day trán cho người say rượu.

    Lại vào giây tiếp theo, cậu đột ngột giật mình tỉnh lại.

    Ký ức cuối cùng về buổi tối ngày hôm qua là mình đang cùng Sở Ca uống hai chai Vodka, nhưng mà dù có phát sinh chuyện gì đu chăng nữa thì bên cạnh cậu cũng không thể có người nằm được!

    Mặc Kỳ Lân trợn tròn mặt, nhìn thấy một khuôn mặt tươi cười ngay trước mặt cậu. Gương mặt này rất quen thuộc, nhưng mà trước khi đại não cậu phản ứng kịp người này là ai thì thân thể cậu đã hành động rồi – một cú đạp ngay chủ nhân khuôn mặt này xuống giường.

    Vương Dục Vương cảm giác mình tưởng chừng sẽ chết oan chết uổng. Tối qua chỉ vì một câu thích mà chăm sóc người này cả đêm. Kết quả sáng sớm hôm nay vừa mở mắt đã bị đạp xuống giường, may mà đầu còn chưa đập vào cạnh tủ đặt gần đó.

    Sau khi anh ngã xuống rồi thì trong chớp mắt Mặc Kỳ Lân kịp phản ứng ra người này là ai, vội vàng muốn tiến đến nhìn xem anh thế nào, ai dè bò quá nhanh, cả người quấn chăn bước theo con đường phía trước của Vương Dục Vương cùng ngã xuống giường.

    Lúc cậu ngã xuống thì Vương Dục Vương đang định đứng lên, kế quả là hai người va phải nhau, Vương tổng lại bi ai làm đệm thịt một lần. Gáy cùng sàn nhà chào hỏi ‘Cốp’ một tiếng, có một lần thân mật tiếp xúc rồi.

    Mặc Kỳ Lân vội vàng ôm đầu anh lên, nói: “Anh không sao chứ?”

    Vương Dục Vương cảm thấy nhất định mình có bệnh rồi mới dùng cả đêm để suy nghĩ về quyết định hẹn hò thử với Mặc Kỳ Lân.

    Mẹ nó, cậu ta ngồi trên bụng mình rồi ôm đầu mình lên còn hỏi thăm, đây là sợ cổ anh chưa kịp gãy có phải không!

    Vương Dục Vương nghiến răng nói: “Buông ra.”

    Mặc Kỳ Lân bị anh dọa sợ vội vàng buông tay, đầu Vương Dục Vương lại tiếp xúc thân mật với sàn nhà lần hai.

    Vương Dục Vương và Mặc Kỳ Lân: “…”

    Vương Dục Vương hít một hơi thật sâu, cố gắng làm cho giọng nói của mình dịu dàng một chút. Anh bảo: “Em xuống khỏi người tôi đã.”

    Mặc Kỳ Lân nhanh chóng nghe theo, sau khi đứng lên cậu mới phát hiện ra mình là lõa thể! Hơn nữa từ góc độ này để xem thì ‘hàng’ cậu còn đang thẹn thùng đối diện với Vương Dục Vương.

    Vương Dục Vương cử động thân thể, ngẩng đầu lên thì thấy được hành động xấu hổ ngại ngùng dùng tay che ‘hàng’ của Mặc Kỳ Lân. Trong nháy mắt Vương Dục Vương cảm thấy nhiệt huyết xông thẳng lên đỉnh đầu. Anh giờ tay sờ lên mũi, may quá không có chảy máu.

    Năm phút sau, hai người đều mỗi người một chăn quấn quanh hông, mặt đối mặt ngồi trên hai chiếc giường nhìn nhau.

    Mặc Kỳ Lân vẻ mặt đỏ bừng không dám ngẩng đầu nhìn Vương Dục Vương, cậu nhỏ giọng hỏi: “Đêm qua…”

    Vương Dục Vương không chờ cậu nói xong thì đã khẳng định gật đầu bảo: “Em không đoán sai đâu, chúng ta đều say rượu mất lý trí.”

    Mặc Kỳ Lân: “…” Hạnh phúc đến quá bất ngờ, cậu nhất thời không chấp nhận được.

    Đè xuống tâm tình mừng như điên đến đáy lòng, cậu đau lòng hỏi Vương Dục Vương: “Anh… nơi đó giờ còn đau không?”

    Vương Dục Vương trong phút chốc chưa phản ứng kịp cậu ấy đã nói gì, chờ lúc hiểu được thì lập tức đen mặt. Anh nói: “Làm sao em lại nghĩ nhất định em là nằm trên?”

    Rốt cuộc là tự tin đến nhường nào thì cậu ta với cảm giác mình với cơ bụng 8 múi sẽ bị thân thể gầy gò kia đè phía dưới?

    Mặc Kỳ Lân nói rất hiển nhiên: “Vì cúc hoa em không đau, trong sách nói lần đầu tiên ấy ấy xong cúc hoa sẽ rất đau.”

    Vương Dục Vương: “…”

    Vương tổng không muốn thừa nhận hiện giờ anh đang có cảm giác mình vác đá đập lên chân mình.

    Mặc Kỳ Lân bước từ trên giường xuống đến bên cạnh Vương Dục Vương, cầm tay anh và nghiêm túc nói: “Anh yên tâm, em sẽ chịu trách nhiệm.”

    Vương Dục Vương nhướn mày nói: “Tôi tin tưởng em kiểu gì?”

    Mặc Kỳ Lân nói: “Vì em thích anh. Không, em yêu anh.”

    Khóe miệng Vương Dục Vương chậm rãi cong lên, anh đột nhiên cảm thấy bây giờ bị hiểu lầm như vậy cũng không có gì không tốt. Là chính miệng Tam thiếu nói muốn chịu trách nhiệm, như vậy đến lúc đó bị anh làm khóc trên giường, hẳn là cũng sẽ không có câu oán hận nào đâu nhỉ?

    —–

    Chương 48:

    Bị ma men dày vò vào ban đêm, kỳ thực không chỉ có mình Vương Dục Vương.

    Hiên Viên Ngạo Thiên ôm Sở Ca từ quán bar ra ngoài, dọc đường đi Sở Ca cảm thấy mình giống như đang bị trói nên ra sức giãy dụa, người qua đường đều dùng một vẻ mặt khó diễn tả được để nhìn hai người.

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Anh không nhìn ánh mắt người ngoài, trực tiếp đi đến bãi đỗ xe. Kìm Sở Ca chặt hơn nữa để cho em ấy dù có giãy dụa cũng sẽ không ngã ra khỏi lòng mình.

    Đúng lúc này, một thanh niên tầm sinh viên đại học chợt lao đến trước mặt Hiên Viên Ngạo Thiên, khẩn trương nói: “Mày mày mày mày buông cậu ấy ra!”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhướn mày, tên này muốn làm gì?

    Người nọ thấy Hiên Viên Ngạo Thiên không cử động gì bèn lớn giọng nói: “Tên tội phạm bắt cóc này! Người ta đã giãy dụa như vậy rồi! Mày còn không nhanh thả người!”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Mọe nó, tối hôm nay trước khi Sở Ca rời nhà mình nên xem Hoàng lịch với phải, đây rõ ràng là tiết tấu không thích hợp xuất hành mà!

    Anh lạnh lùng nhìn tên thanh niên hăng hái làm việc nghĩa kia, giọng nói lạnh như băng cất lên: “Vợ tôi uống say, tôi đưa em ấy về nhà.”

    Người nọ vẻ mặt không tin nhìn Sở Ca, Hiên Viên Ngạo Thiên cảm giác mình đọc hiểu được ý trong mắt hắn – vợ mày là nam hả, mày định lừa ai!

    Hiên Viên Ngạo Thiên tức giận cúi đầu trực tiếp hôn lên môi Sở Ca, nếm được hương vị nồng nặc mùi rượu trong miệng cậu thì càng thêm giận dữ. Trước khi ra khỏi nhà đã hứa không uống rượu rồi, kết quả lại uống say đến vậy! Quả thực quá không nghe lời rồi!

    Vì vậy trong lúc chỉ số tức giận lên đến level max, Hiên Viên Ngạo Thiên ở ven đường ôm hôn Sở Ca mãnh liệt. Lúc này đã vào đêm, người trên đường cũng không coi là nhiều, Sở Ca rúc trong ngực anh nên bị anh che kín, không thấy rõ khuôn mặt.

    Khi nụ hôn kết thúc, Hiên Viên Ngạo Thiên cũng không quản vị hiệp sĩ chính nghĩa đang cực kỳ kinh ngạc kia nữa, anh ôm Sở Ca đi đến bãi đỗ xe.

    Có thể là do uống ít hơn Mặc Kỳ Lân, trạng thái của Sở Ca tốt hơn Mặc Kỳ Lân nhiều, cậu không nôn, nhưng mà lại liều mạng dằn vặt người khác.

    Hiên Viên Ngạo Thiên cuối cùng đành phải đặt người bên ghế phó lái, dùng dây an toàn giữ chặt thân thể Sở Ca thì mới làm cậu yên tĩnh một lúc.

    Hiên Viên Ngạo Thiên lái xe.

    Sở Ca ngồi bên cạnh tay lái, đột nhiên quay đầu sang nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên và nói vô cùng nghiêm túc: “Caledon, người Rose yêu là tôi, anh từ bỏ đi!”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Má nó Sở Ca đã hoàn toàn nhập vai không thoát được có phải không!

    Sở Ca thấy anh không nói lời nào, lại bắt đầu gào to: “Mã Văn Tài, ngươi buông ra, ta phải đi về tìm Chúc Anh Đài của ta!”

    Cậu vừa nói vừa túm lấy dây an toàn trước ngực mình.

    Hiên Viên Ngạo Thiên đau đầu, anh nhìn thoáng qua Sở Ca, phát hiện hình như cậu chỉ dùng lực nhiều nhưng thực tế cũng không có tác dụng gì liền mặc Sở Ca ra sức vùng vẫy, trực tiếp tăng tốc phi về nhà.

    Trong lúc đó, anh đã bị ép nghe Sở Ca diễn các loại bi kịch tình yêu từ cổ đến kim, trong nước ngoài nước, hơn nữa không có kịch nào ngoại lệ, anh đều là nam phụ ác độc, còn Sở Ca là nam chính.

    Cuối cùng cũng về được đến nhà, Sở Ca hình như cũng gào mệt rồi nền dựa vào ghế nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên cười ngây ngô.

    Hiên Viên Ngạo Thiên đi qua ghế phó lái muốn giúp Sở Ca tháo dây dai an toàn và ôm cậu ra ngoài.

    Kết quả tay còn chưa chạm đến đã bị người ta hất ra rồi.

    Sở Ca hai tay che ngực hoảng sợ nhìn anh. “Anh muốn làm gì!”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Loại thị cảm đầy QJ này là thế nào. (QJ =强奸[qiángjiān]/ cưỡng gian)

    Anh hiện giờ mới hiểu được một số chuyện, lần ăn lẩu cùng với Sở Ca trước đây rất lâu, anh cho rằng Sở Ca đã say nhưng thực ra người ta mới có chút men thôi. Trách oan tửu lượng của Sở Ca lâu như vậy anh thực sự cảm thấy rất có lỗi … cái lông ấy!

    Tổng tài đại nhân cảm thấy rất cáu kỉnh, vợ khi chưa uống rượu đã không nghe lời rồi, uống rượu vào lại càng không nghe lời.

    Anh cũng không quản vẻ mặt Sở Ca thương cảm cỡ nào, trực tiếp khom lưng giúp người tháo dây an toàn và ôm Sở Ca từ trong xe ra.

    Hiên Viên Ngạo Thiên ngạc nhiên phát hiện, vợ mình chỉ cần được ôm vào lòng là sẽ ngừng giày vò người khác, ngoan ngoãn vô cùng.

    Anh rất sửng sốt, vì vậy sau khi vào nhà liền thử đặt Sở Ca lên ghế salon. Quả nhiên khi mông vừa dính đến đệm sô pha thì Sở Ca lại bắt đầu ầm ĩ, đầu tiên là nằm ăn vạ trên ghế salon, lăn qua lăn lại một lúc thì đột nhiên ngồi thẳng dậy, chỉ vào Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Tiện tỳ, còn không nhanh quỳ liếm bản Vương!”

    Tổng tài đại nhân đương nhiên sẽ không quỳ liếm, anh mặc Sở Ca ồn ào, trực tiếp tiến lên hai bước và ôm cậu vào lòng. Quả nhiên Sở Ca lại dựa vào người anh bất động.

    Hiên Viên Ngạo Thiên rất vui vẻ, tuy rằng anh không biết vì sao lúc nãy ôm Sở Ca từ quán bar đi ra người vẫn còn lăn qua lăn lại không để yên, hiện giờ ôm là ngoan, bất quá chuyện này cũng không ảnh hưởng gì đến tâm tình nhân cơ hội chiếm tiện nghi của tổng tài đại nhân.

    Trong đầu vua ảo tưởng nhanh chóng lướt qua vô số những hình ảnh rượu say loạn tính mà trong đó anh với Sở Ca là nhân vật chính. Ngẫm lại còn thấy vô cùng xúc động đó.

    Nhưng mà ngẫm lại chung quy cũng chỉ có thể là ý tưởng thôi. Hiên Viên Ngạo Thiên bi kịch phát hiện ra, Sở Ca không phải là nằm trong lòng anh là để yên, mà do vì quá mệt mỏi cần nghỉ ngơi một lúc rồi tiếp tục giày vò người khác.

    Người nào đó vốn đang dịu ngoan nằm trong lòng Hiên Viên Ngạo Thiên bất ngờ lên gối đánh về phía giữa hai chân anh.

    Hiên Viên Ngạo Thiên thấy may mắn không gì sánh được là phản ứng của mình rất nhanh, cuối cùng đầu gối chỉ đập vào đùi, đinh đinh (ờ thì… :D) đã tránh được một kiếp.

    Anh rất đau lòng, vợ mình hình như điên rồi.

    Đến cuối cùng, Hiên Viên Ngạo Thiên bất đắc dĩ đè Sở Ca lên giường, còn anh thì đặt nửa người lên người cậu để cậu không thể động đậy được, khi đó mới có thể yên lành đi vào giấc ngủ.

    Sáng sớm hôm sau, khi Sở Ca tỉnh lại thì thấy trên người rất nặng nề, đơn giản là cảm giác như bị bóng đè vậy.

    Cậu muốn vươn tay đẩy thứ đè nặng trên người mình ra, kết quả phát hiện cả nửa người mình đều tê hết rồi.

    Sở Ca tức giận, cậu gằn giọng nói: “Hiên Viên Ngạo Thiên, anh tránh ra cho tôi!”

    Thứ đè nặng trên người cậu nghe thấy tiếng liền giật giật, dừng một giây rồi nhanh chóng rời khỏi.

    Sở Ca tròn mắt nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên nằm bên cạnh vẻ mặt dịu dàng nhìn cậu.

    Sở Ca có chút đau lòng vươn tay sờ vào một bên mắt thâm tím của Hiên Viên Ngạo Thiên, hỏi: “Sao anh lại không cẩn thận như vậy? Đây là đập mặt vào đâu?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Anh nhìn ánh mắt đau lòng phát ra từ tận nội tâm của Sở Ca, thật sự không muốn nói cho vợ biết mình đây là tối hôm qua bị em ấy đánh.

    Mọe nó ai có thể ngờ được Sở Ca rõ là hô hấp đều đều, anh vừa thả lỏng thân thể thì bất ngờ bị một quyền đập vào mắt cơ chứ!

    Sở Ca thấy anh không nói lời nào thì cho rằng Hiên Viên Ngạo Thiên nghĩ quá mất mặt nên không muốn nói cho cậu biết, liền nhanh chóng chuyển đề tài hỏi: “Hôm nay có đi làm không?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên lắc đầu, bị Sở Ca hành hạ gần như cả đêm không ngủ, hiện giờ anh hoàn toàn không có tinh lực để đến công ty nữa. Anh tin tưởng dù anh có một ngày không đi làm thì tập đoàn Hiên Viên vẫn có thể hoạt động như thường.

    Đây là tín nhiệm cơ bản của một người lãnh đạo dành cho nhân viên.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn Sở Ca, dịu dàng nói: “Hiện giờ dù sao cũng không có việc gì rồi, chúng ta hẳn là nên nói chuyện một chút?”

    Sở Ca mở to hai mắt vô tội nhìn anh.

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Đột nhiên cảm thấy vợ mình vô tội cũng rất đáng yêu, không đành lòng mắng em ấy thì sao bây giờ!

    Trong đầu Hiên Viên Ngạo Thiên xuất hiện hai người tí hon, một người nói: (Sở Ca không nghe lời như vậy thì phải dạy bảo em ấy chứ! Đã hứa trọng chấn phu cương còn gì!)

    Người kia thì nói: (Thế nhưng vợ đáng yêu như vậy…)

    Hiên Viên Ngạo Thiên rất đấu tranh nội tâm, cuối cùng nói: “Tối qua không phải em đã hứa với anh là sẽ không uống rượu à?”

    Sở Ca nghĩ mình thảm rồi, cậu cứ nghĩ tối hôm qua mình và Mặc Kỳ Lân sẽ say ngã ở quán bar, vì sao hôm nay mở mắt ra lại là ở nhà, quả nhiên là được Hiên Viên Ngạo Thiên đến đón về nhà sao.

    Bất quá cũng may cậu hiểu rất rõ đặc tính của Hiên Viên Ngạo Thiên, lúc này chỉ cần giả nai là chuyện gì cũng cho qua hết.

    Vì vậy lập tức chọc chọc ngón tay càng thêm vô tội nói: “Là do hôm qua tâm tình Kỳ Lân không tốt… Hơn nữa em tin là anh nhất định sẽ đến đón em về nhà mà.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên rất hài lòng gật đầu, quả nhiên hình tượng của mình trong lòng vợ là chói lọi như vậy. Về chuyện vợ không nghe lời cần phải dạy bảo? Vợ đã tin tưởng mình như thế, làm sao mà nỡ giáo huấn vợ chứ!

    Anh ôm lấy Sở Ca, nhẹ nhàng cắn lên môi cậu, hai người triền miên một lúc, Tổng tài đại nhân cuối cùng đã hoàn toàn quên mất vị ‘phu cương’ không có khả năng phấn chấn nổi rồi.

    Hiên Viên Ngạo Thiên vùi đầu vào cổ Sở Ca, khẽ khàng liếm làn da trước mắt. Sở Ca phát hiện anh không truy xét chuyện uống rượu nữa nên cũng mặc anh chiếm tiện nghi.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Phải vâng lời chứ, nếu như uống say vậy mà anh không đi tìm em thì em phải làm sao bây giờ.”

    Sở Ca lập tức gật đầu nói: “Sau này không bằng đưa anh cũng đi, nếu không uống xong gọi điện cho anh để anh đến đón em.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên xoa xoa đầu cậu, tuy rằng đáp án này cùng với đáp án không bao giờ ra ngoài nữa … trong đầu anh có chút kém xa, nhưng đây cũng là đáp án thực tế nhất.

    Hỏi cậu: “Muốn ăn gì? Anh đi nấu cơm cho em.”

    Sở Ca trả lời ngay: “Thịt!”

    Hiên Viên Ngạo Thiên cau mày nói: “Hôm qua uống nhiều như vậy, hôm nay ăn gì nhẹ thôi nhé, ngoan.”

    Sở Ca bĩu mỗi, nhưng vẫn gật đầu tỏ vẻ mình rất biết điều, ăn gì cũng được.

    Hiên Viên Ngạo Thiên hôn lên môi cậu một cái rồi mới đứng dậy đi nấu cơm.

    Sở Ca nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên ra khỏi phòng liền dự định ngủ thêm một lúc nữa.

    Ngay khi cậu vừa nằm xuống thì điện thoại đặt trên đầu giường đột nhiên vang lên.

    Sở Ca cầm điện thoại lên nhìn một chút, là số lạ. Sẽ không phải là lừa tiền điện thoại chứ? Nghĩ như vậy, cậu liền mặc kệ cuộc điện thoại này.

    Không ngờ rằng cho đến khi ấn tắt rồi mà bên kia vẫn kiên nhẫn gọi lại.

    Sở Ca nhíu mày, cuối cùng vẫn ấn nghe.

    Bối cảnh bên kia có phần ầm ĩ, một lúc sau Sở Ca mới nghe một giọng nữ truyền đến. Người này nói: “Đến… tôi…”

    Sở Ca: “…”

    Đây là tình huống gì vậy, đoán từ còn thiếu hả?

    Lại nghe thêm một lúc, người bên kia mới nói lại lần nữa: “Một mình anh đến số 302 hẻm Đồng Hoa Bắc, tôi chờ anh. Không đến anh sẽ hối hận.”

    Sau khi nói xong thì điện thoại tắt máy.

    Sở Ca kịp phản ứng lại, ngay lập tức gọi điện thoại cho chú Chung xác định chú ấy và dì Lý đều không có chuyện gì, rồi lại nhắn tin cho Hiên Viên Hàn và Mặc Kỳ Lân xác định hai người họ cũng bình an.

    Cậu liền nằm xuống yên lòng đi ngủ.

    Thanh âm trong cuộc điện thoại vừa rồi là Sở Giao. Tuy rằng cậu không biết Sở Giao làm cách nào để biết được số điện thoại của cậu, cũng không rõ câu hối hận cô ta nói kia là chuyện gì. Nhưng mà Sở Ca cảm thấy mình không phải thằng ngu, thực sự một mình đi đến chỗ cô ta nói thì đó mới là hối hận đấy.

    Chương 49:

    Chờ Hiên Viên Ngạo Thiên làm xong bữa sáng rồi thì Sở Ca vẫn còn nằm lỳ trên giường ngủ ngon lành, điện thoại của cậu đặt bên cạnh gối đang lóe sáng, là một tin nhắn đến.

    Hiên Viên Ngạo Thiên vốn muốn tôn trọng quyền riêng tư của Sở Ca định không nhìn, thế nhưng nhìn lướt qua màn hình thì thấy tin nhắn hiện ra vài chữ “Sao anh còn chưa qua đây…”

    Anh nhíu mày, này là ý gì?

    Tổng tài đại nhân suy tư một lúc, cuối cùng vẫn lặng lẽ cầm điện thoại Sở Ca lên và mở tin nhắn ra đọc.

    (Sao anh còn không qua đây? Tôi biết cách trở lại thế giới nguyên bản, anh không muốn về hả?)

    Đồng tử Hiên Viên Ngạo Thiên chợt co rút lại, người gửi tin là một số lạ. Nhớ tới chuyện xuyên việt mà Sở Ca đã nói cho anh lúc trước, anh trước tiên trả lời tin nhắn bảo một tiếng nữa đến, sau đó nhanh chóng ghi nhớ số điện thoại này và xóa mấy tin nhắn trước đi.

    Đặt điện thoại về chỗ cũ rồi nhắn tin cho Trình Hi bảo cậu ta liên hệ với Hàn gia để tra địa chỉ IP hiện tại của số điện thoại kia, xong xuôi mọi chuyện Hiên Viên Ngạo Thiên mới vỗ vỗ Sở Ca, giọng điệu bình thản nói: “Tiểu Ca, dậy ăn sáng đi.”

    Sở Ca lật trái lật phải một lúc, cuối cùng vẫn dựa vào thành giường, bưng bát cháo ăn.

    Ăn được hai miếng, cậu đột nhiên nhớ đến cuộc điện thoại vừa rồi của Sở Giao, liền nói ngay với Hiên Viên Ngạo Thiên: “Vừa rồi Sở Giao gọi điện cho em bảo em đến chỗ cô ta, nói không đi sẽ hối hận.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên trong lòng phát sợ, anh rất sợ Sở Ca nói mình muốn đi.

    Nhưng mà anh nghĩ lầm rồi, Sở Ca nói tiếp: “Em thấy đầu óc cô ta có bệnh rồi, tất cả những người em biết ở thế giới này đều đang bình an vô sự, em lại không ham không muốn, em không đi có thể hối hận cái lông ấy.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên rất đồng tình nói: “Nữ nhân kia rõ là có bệnh, sau này em đừng để ý đến cô ả nữa, điện thoại cứ kéo thẳng vào sổ đen là được rồi. Ngoan.”

    “Ừ.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn Sở Ca lấy điện thoại ra và cho số kia vào sổ đen rồi mới âm thầm thở phào nhẹ nhõm. Dù có nói là anh ích kỷ cũng được, dù sao thì nhất định không thể để cho Sở Ca trở về thế giới kia nữa, không bao giờ.

    Chờ Sở Ca ăn xong rồi, Hiên Viên Ngạo Thiên giúp cậu lau miệng và nói: “Em ngủ thêm một lúc nữa đi, anh đi ra ngoài một lát, sẽ về nhanh thôi.”

    Sở Ca cũng không nghĩ nhiều, chỉ cho là công ty anh có việc, liền xua xua tay tỏ ý mình không sao, anh có việc thì cứ đi đi.

    Hiên Viên Ngạo Thiên hôn lên trán cậu thật lâu rồi bước đi.

    Anh vừa ra khỏi cửa thì lấy điện thoại ra đọc tin nhắn Trình Hi vừa gửi đến –

    (số 302 hẻm Đồng Hoa Bắc.)

    Hẻm Đồng Hoa Bắc? Hiên Viên Ngạo Thiên suy nghĩ một chút về địa đồ thành phố D, rất vui mừng phát hiện ra hẻm Đồng Hoa Bắc này vừa khéo là khu dân nghèo ngoại ô thành phố, ở đó thông thường có xảy ra những chuyện gì bất thường nếu như không quá náo động thì IC (JC = 警察[jǐngchá]/cảnh sát) cũng đều xử lý theo kiểu nhắm một con mắt mở một con mắt.

    Mặc kệ như vậy đối với ai cũng đều có lợi.

    Anh vừa đi vào gara vừa gọi điện cho Trình Hi, bảo: “Liên hệ với Hàn gia, ngay lập tức đến hẻm Đồng Hoa Bắc bắt cóc một người. Chính là cái cô mấy hôm trước được Lý tiểu thư chuộc ra từ trong tay Hàn thiếu đấy.”

    Trình Hi cũng không hỏi nhiều, trực tiếp đồng ý rồi cúp điện thoại để đi liên lạc bên Hàn gia.

    Hiên Viên Ngạo Thiên khởi động xe đi về phía hẻm Đồng Hoa Bắc.

    Lúc trước vốn có suy nghĩ cô Sở Giao kia nói như thế nào thì cũng coi như là bà mối, cho cô ta chút giáo huấn thôi chứ không cần phải đuổi tận giết tuyệt. Thế nhưng hiện giờ xem là người ta cố tình muốn chết thì có ngăn cũng không ngăn được. Hiên Viên Ngạo Thiên tỏ vẻ anh không ngại ngần giúp cô ta một tay đâu.

    Hẻm Đồng Hoa Bắc là một khu phố cũ, phòng ở đây cơ bản đều là căn nhà cao sáu bảy tầng, sơn trắng trên những bức tường đã tróc hơn nửa, còn dư lại cũng ố đen bẩn thỉu.

    Hiệu suất làm việc của Hàn gia rất cao. Nửa tiếng sau khi Hiên Viên Ngạo Thiên đến số 302 hẻm Đồng Hoa Bắc thì đã thấy Sở Giao bị trói lại té trên đất, miệng thì bị nhét giẻ không nói lời nào.

    Hiên Viên Ngạo Thiên sau khi vào cửa thì gật đầu với Trình Hi, vị trợ lý theo anh nhiều năm hiểu luôn được và mang theo hai người Hàn gia phái đến ra ngoài.

    Hiên Viên Ngạo Thiên ngồi xuống trước mặt Sở Giao, anh không biết vì sao khi mình tới lại nhìn thấy được vẻ cảm động rõ rành rành trong mắt Sở Giao, nhưng mà anh cũng không có ý định tìm hiểu. Anh nói: “Tôi có thể giúp cô lấy thứ trong miệng ra, nhưng mà cô không được hét lên.”

    Sở Giao lập tức gật đầu ý bảo mình sẽ phối hợp.

    Hiên Viên Ngạo Thiên rất hài lòng cho tính thức thời của cô ta, liền giơ tay rút miếng giẻ trong miệng Sở Giao ra.

    Sở Giao động động khóe miệng, mở miệng ra lại nói một câu làm Hiên Viên Ngạo Thiên suýt thì phun máu. Cô ta nói: “Ngạo Thiên, cuối cùng thì anh cũng đến cứu em.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Đây là loại logic thần kỳ gì vậy! Hơn nữa từ lúc được Sở Ca phổ cập về tình hình cơ bản của cái tên Long Ngạo Thiên thì chính anh cũng cảm giác được tên mình rất quỷ dị, thật không biết cái cô ả đến từ cùng một thế giới với Sở Ca này đã dùng tâm tình gì để gọi ra thành tiếng nữa.

    Hiên Viên Ngạo Thiên đột nhiên cảm thấy mắng cô ta ngu ngốc thì có vẻ mình giảm giá trị quá, anh cũng không đáp lại câu vừa rồi của Sở Giao, nói thẳng: “Hỏi cô mấy chuyện…”

    Anh còn chưa nói xong thì Sở Giao đã chủ động trả lời: “84, 62, 86.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…?”

    Đây là ý gì? Chẳng lẽ là khẩu lệnh xuyên việt? Không đúng, đầu óc cô Sở Giao này bị bệnh thì sao mà biết được mình muốn hỏi gì? Hơn nữa chỉ có ba số, chẳng nhẽ phải nhìn trời hét lớn là mới có thể xuyên việt hả?

    Tổng tài đại nhân phát hiện mình sắp không khống chế được tư duy rồi nên vội vàng kéo lại đầu óc đang ảo tưởng quá độ, nói: “Mấy số này là có ý gì?”

    Sở Giao thẹn thùng đáp: “Là số đo ba vòng của người ta.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Đầu óc nữ nhân này tuyệt đối có bệnh! Nếu như không phải vì vợ thì Hiên Viên Ngạo Thiên nghĩ cả đời đều không muốn nói chuyện với loại tâm thần này đâu!

    Anh nhẫn nhịn, hỏi lại lần nữa: “Cô nói có thể xuyên việt trở về thế giới cũ, là có ý gì?”

    Sở Giao chớp chớp mắt nhìn anh.

    Hiên Viên Ngạo Thiên cảm thấy rất buồn nôn.

    Sở Ca cũng thích dùng vẻ mặt này để nhìn anh, hơn nữa mỗi lần Sở Ca nhìn anh như vậy thì anh sẽ vứt bỏ tất cả nguyên tắc và nghĩ vợ mình thật đáng yêu. Thế nhưng giờ bị Sở Giao nhìn như thế, anh chỉ thấy may mắn sáng này mình không ăn nhiều, bằng không sẽ trực tiếp nôn luôn ra mất.

    Hiên Viên Ngạo Thiên thấy Sở Giao không trả lời, lại nói thêm lần nữa: “Tin nhắn cô gửi cho Sở Ca, là có ý gì?”

    Sở Giao nở nụ cười tỏ ý mình hiểu rõ, nói: “Quả nhiên anh cũng muốn cho thằng tiện nhân kia…”

    Những lời sau của cô ả còn chưa kịp nói hết thì đã bị Hiên Viên Ngạo Thiên thẳng tay tát lên mặt, trong nháy mắt trên khuôn mặt nhỏ nhắn kia đã xuất hiện một hình bàn tay đỏ rực.

    Sắc mặt Hiên Viên Ngạo Thiên vô cùng u ám, anh nói: “Tôi không thích đánh phụ nữ, nhưng nếu như cô còn tiếp tục chửi rủa vợ tôi, tôi không ngại trực tiếp đánh chết cô đâu.”

    Lúc này Sở Giao mới lộ ra vẻ mặt hoảng sợ, cô ta nói: “Anh… anh không…”

    Hiên Viên Ngạo Thiên lạnh lùng cắt ngang lời cô ta: “Đừng có lảm nhảm vô ích với tôi, trực tiếp trả lời câu hỏi đi.”

    Sở Giao nói: “Không có biện pháp để trở về… trừ khi…”

    Câu nói kế tiếp cô ta ngậm trong miệng sống chết không chịu nói ra, Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn Sở Giao rồi bất ngờ nở nụ cười.

    Anh lấy trong túi một con dao găm mà hai người của Hàn gia đã đưa cho anh lúc nãy, đè sát lên mặt Sở Giao và nói: “Tôi đếm đến ba, quá thì vạch một nhát. Chừng nào cô muốn nói thì cứ nói, thế nhé?”

    Sở Giao sợ đến run cả người, khuôn mặt chạm đến lưỡi dao trong tay Hiên Viên Ngạo Thiên liền xước thành một vạch nhỏ và từ từ rỉ máu.

    “Một, hai…”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhẹ nhàng đếm số, toàn thân tản ra một loại khí tức đáng sợ giống như một ác ma đến từ địa ngục làm người khác phải run rẩy.

    “Tôi nói tôi nói!” Vào giây phút trước khi Hiên Viên Ngạo Thiên đếm đến ba, Sở Giao đã mở miệng kêu lên: “Phương pháp duy nhất để trở về là chết, Sở Ca chết là có thể trở về được.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên đứng dậy, từ trên cao nhìn xuống Sở Giao: “Cho nên, kế hoạch của cô vốn là gọi Sở Ca đến nơi này, và trực tiếp tiễn em ấy trở về?”

    Anh nói, mắt nhìn quanh những can chất lỏng chất ở góc phòng.

    Sở Giao bị khuôn mặt âm trầm của Hiên Viên Ngạo Thiên dọa sợ đến phát run không nói được lời nào.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn vẻ mặt cô ta, biết mình đã nói ra chân tướng, anh cúi người nhặt miếng giẻ lên, bóp chặt gò má Sở Giao để bắt cô ta mở miệng ra và nhét miếng giẻ lại như trước, nói: “Làm một thân sĩ, tôi sẽ gắng hết sức để thỏa mãn tâm nguyện của nữ sĩ. Ví dụ như, tâm nguyện muốn quay về thế giới kia của cô.”

    Sau khi nói xong anh cũng không quản Sở Giao đã khóc thành dạng gì mà xoay người đi thẳng ra cửa, nhìn hai người ở Hàn gia đang đứng chờ bên ngoài và nói: “Nói cho thiếu gia nhà hai người, giao dịch thay đổi một chút. Không phải là bắt cóc nữa mà tính thành một mạng đi. Đến lúc đó cần bao nhiêu tiền thì bảo anh ta liên hệ với tôi.”

    Nói xong liền đi xuống lầu không hề quay đầu lại.

    Dưới lầu, Trình Hi đang ở trong xe chờ anh.

    Hiên Viên Ngạo Thiên ngồi vào vị trí bên cạnh ghế lái, nói: “Về nhà.”

    Trình Hi gật đầu, cũng không hỏi gì thêm.

    Chờ đến khi Hiên Viên Ngạo Thiên về nhà rồi thì Sở Ca đang ngồi trên salon xem film kinh dị.

    Cậu thấy Hiên Viên Ngạo Thiên về rồi liền nhếch miệng cười và ngoắc ngoắc anh: “Hiên Viên Ngạo Thiên mau lại đây xem cùng với em.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Loại sở thích này của vợ thật sự không thể thay đổi được à?

    Anh đi đến ngồi xuống bên cạnh Sở Ca, ôm lấy cậu và hỏi: “Nếu có cơ hội để em quay về thế giới trước đây, em sẽ bỏ lại anh để đi về sao?”

    Sở Ca sửng sốt, lập tức cúi đầu bảo: “Anh đừng bắt em phải lựa chọn như vậy, giống như kiểu anh với mẹ cùng rơi xuống nước thì em phải cứu ai trước ấy, em không nói ra đáp án được, anh cũng không thích nghe bất cứ đáp án nào khác ngoại trừ ở lại.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Xin lỗi, anh chỉ sợ, sợ em không biết lúc nào lại bất ngờ biến mất, lưu lại anh một mình ngay cả đi tìm cũng không tìm được em.”

    Sở Ca nhìn chằm chằm Hiên Viên Ngạo Thiên, đột nhiên cảm thấy tổng tài đại nhân như vậy vừa đáng thương vừa bất lực, giống như một kẻ vừa bị thông báo mắc bệnh nan y, không biết khi nào mình sẽ chết nên thời khắc nào cũng lo âu.

    Đây không phải là vẻ mặt một vị tổng tài khốc suất cuồng bá duệ nên có. (lạnh lùng đẹp trai ngông cuồng khí phách sắc bén)

    Cậu vươn tay vuốt ve gò má Hiên Viên Ngạo Thiên: “Nếu như em có thể khống chế được, em mong muốn cả đời không cần biết phương pháp trở về, nếu như em không thể kiểm soát nổi thì chúng ta cùng chân thành quý trọng quãng thời gian còn có thể ở bên nhau, được không?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn cậu, cuối cùng mỉm cười gật đầu.

    Là Sở Ca nói mong cả đời này em ấy sẽ không biết đến, như vậy anh cũng sẽ che giấu phương pháp này cả đời, cũng không tính là lừa dối đúng không?

    Hiên Viên Ngạo Thiên ôm Sở Ca thật chặt, trong lòng dấy lên cảm giác an toàn trước này chưa từng có.

    Chương 50:

    Rốt cuộc Sở Giao có quay về thế giới gốc hay không thì Hiên Viên Ngạo Thiên cũng không biết.

    Còn về phương pháp xuyên việt kia, Hiên Viên Ngạo Thiên quyết định cả đời này sẽ không nói cho Sở Ca.

    Thời gian trôi qua rất nhanh, đảo mắt đã đến cuối năm.

    Công việc công ty cuối năm luôn ngập đầu, thời gian về nhà của Hiên Viên Ngạo Thiên càng lúc càng muộn. Sở Ca cũng không giận dỗi quái đản, buổi tối mỗi ngày đều nằm trên salon xem tivi, chờ Hiên Viên Ngạo Thiên về nhà ôm cậu về phòng và hai người cùng chìm vào giấc mộng.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói cậu vài lần bảo đừng chờ anh nhưng Sở Ca hoàn toàn không nghe, Hiên Viên Ngạo Thiên cũng đành theo ý cậu.

    Tổng tài đại nhân không nói ra, kỳ thật vào khuya mỗi ngày về nhà thấy có người đang chờ mình đúng là một cảnh vô cùng ấm ấp.

    Hôm nay Sở Ca tan học về nhà, vừa mở cửa đã phát hiện có một đôi vợ chồng trung niên ngồi trên salon vừa nói cười vừa xem tivi.

    Sở Ca: ⊙_⊙

    Tình huống gì vậy? Cậu đi nhầm nhà hay nhà cậu bị bán rồi?

    Cậu yên lặng lui về phía sau, sau khi lùi ra khỏi cửa thì ngẩng đầu lên nhìn biển số nhà, không có vấn đề gì, đúng là nhà cậu mà.

    Sở Ca bước chân vào cửa lần hai, hỏi hai vị đang ngồi trên salon: “Xin hỏi…”

    Lời cậu còn chưa nói hết, đã thấy người đàn ông trung niên nhìn có vẻ rất nghiêm túc kia bất ngờ cười phá lên, vừa cười vừa vỗ đùi nói: “Ánh mắt của Tiểu Thiên không tồi, con dâu này thật quá đáng yêu!”

    Sở Ca: “…”

    Tiểu Thiên kia sẽ không phải là Hiên Viên Ngạo Thiên chứ?

    Cậu thử mở miệng gọi: “Bác trai bác gái?”

    Người phụ nữ trung niên cười dịu dàng với cậu, vỗ vỗ vị ngồi bên vẫn đang cười lớn ý bảo ông nghiêm túc một chút, sau đó mới nói: “Cháu là Sở Ca đúng không? Hai bác là ba mẹ của Hiên Viên Ngạo Thiên.”

    Sở Ca yên lặng nhìn thoáng qua người đàn ông trung niên kia, cậu cảm giác hình như mình có chút hiểu được bệnh thần kinh của hai anh em nhà Hiên Viên được di truyền từ đâu rồi.

    Thế nhưng lời này nói ra nhất định sẽ kéo giảm độ hảo cảm, Sở Ca lập tức đứng ngay ngắn và dùng giọng điệu nghiêm túc xưa nay chưa từng có để chào hỏi: “Cháu chào bác trai, bác gái.”

    Ba của Hiên Viên Ngạo Thiên là Hiên Viên Vũ tắt nụ cười ngay một giây sau, rất nghiêm nghị nói: “Cậu cho giá đi, cho cậu bao nhiên tiền để cậu rời khỏi Hiên Viên Ngạo Thiên?”

    “Mười…một tỷ cháu cũng sẽ không rời khỏi anh ấy.”

    Sở Ca muốn tát cho mình một cái lắm rồi, mọe nó thiếu chút nữa thì theo thói quen nói ra mười triệu rồi, nếu thật sự nói ra thì độ hảo cảm về mình trong lòng ba mẹ Hiên Viên Ngạo Thiên tuyệt đối sẽ tụt xuống âm. (Mười triệu cũng bắt đầu bằng từ nhất, một tỷ cũng vậy, mình thay từ đầu bằng mười cho dễ hiểu nha.)

    Hiên Viên Vũ nghe thấy khoảng ngập ngừng rõ ràng trong câu trả lời của Sở Ca nhưng cũng không nói gì, ông nhướn mày bảo: “Nếu là hai tỷ thì sao?”

    Sở Ca: “…” Cậu có ý muốn hất bàn rồi, tâm lý ghét kẻ giàu của người nghèo đã vọt lên max trong nháy mắt, vừa rồi quả thực thiếu chút nữa liền không nhịn được muốn gật đầu ôm chân đòi tiền hiểu không.

    Hiên Viên Ngạo Thiên anh mau trở lại đi, một mình em không chịu nổi đâu.

    Lúc này mẹ của Hiên Viên Ngạo Thiên là Âu Dương Yến cười nói: “A Vũ anh cũng đừng trêu thằng bé nữa, Tiểu Ca cháu cũng đừng đứng đó. Ai không biết còn cho rằng thái độ đối xử của nhà Hiên Viên chúng ta với con dâu là phạt đứng đấy.”

    Sở Ca bị xưng hô “con dâu” kia làm đỏ bừng mặt, có chút câu nệ ngồi xuống ghế salon đối diện hai người họ. Hai tay không tự chủ được đan vào nhau, tư thế như một học sinh vừa thi xong đang đợi điểm vậy.

    Âu Dương Yến nhìn bộ dàng này của cậu thì nụ cười trên mặt càng rạng rỡ, bà nói: “Tiểu Ca cháu không phải khẩn trương, hai bác cũng không phải đến để chia rẽ uyên ương, chính là muốn đến cảm ơn cháu có thể chịu được khuôn mặt người chết kia của Tiểu Thiên nhà bác.”

    Sở Ca vội vàng nói: “Không đâu ạ, Hiên Viên Ngạo Thiên anh ấy rất tốt.” Hiên Viên Ngạo Thiên, mẹ anh đang dìm hàng anh trước mặt tình nhân của anh đấy, anh tính sao?

    Âu Dương Yến nghe Sở Ca nói như vậy càng hài lòng hơn, bà bắt đầu nói chuyện phiếm cùng Sở Ca.

    Trong lúc nói chuyện, Sở Ca biết được ba mẹ Hiên Viên Ngạo Thiên từ lúc buông chuyện công ty giao hết lại cho anh là bắt đầu đi du lịch vòng quanh trái đất hưởng thụ cuộc sống, cho nên đáng thương anh em nhà Hiên Viên cả năm đều không thấy mặt mũi ba mẹ mình đâu cả.

    Còn biết Hiên Viên Ngạo Thiên khi bé thật ra là một đứa trẻ hay cười rất ngoan rất nghe lời, sau đến năm hai cao trung thấy mặt liệt rất ngầu, nên đã luyện biểu cảm trên khuôn mặt thành liệt luôn, từ đó muốn sửa cũng không sửa được nữa.

    Còn có Hiên Viên Ngạo Thiên mặc kệ nuôi động vật gì thì cũng sẽ chết rất nhanh, cho nên cuối cùng tức giận mua hai con rùa đen, bây giờ vẫn còn trong chủ trạch nhà Hiên Viên.

    Sở Ca cảm thấy toàn thân đều viên mãn rồi, quá khứ của Hiên Viên Ngạo Thiên quả thực là ngập tràn lịch sử đen mà.

    Chờ đến khi Sở Ca vạch trần được tất cả quá khứ u ám của Hiên Viên Ngạo Thiên thì ÂU Dương Yến mới nói: “Tiểu Ca, kỳ thực trước khi hai bác đến đã điều tra qua cháu, cháu là một đứa bé ngoan, hai bác hi vọng cháu và Tiểu Thiên có thể hạnh phúc bên nhau.”

    Sở Ca gật đầu, Âu Dương Yến nếu đã nguyện ý nói cho cậu biết họ đã điều tra mình rồi chính là đang thể hiện sự tín nhiệm cậu, Sở Ca tỏ vẻ cậu rất hài lòng khi được cha mẹ vợ tín nhiệm.

    Khi họ đang nói chuyện thì cửa ra vào bất ngờ mở ra một lần nữa. Hiên Viên Ngạo Thiên vốn mang nụ cười trên khóe miệng, khi thấy đôi vợ chồng ngồi ở salon trong phòng lập tức khôi phục lại vẻ mặt người chết.

    Báo cáo tổng kết cuối năm cuối cùng cũng đến những khoản mục cuối, hôm nay vốn có dự định về nhà sớm một chút để cùng vợ ôn tồn thân thiết, kết quả không ngờ đúng dịp ba mẹ trở về. Không thể cùng vợ làm những việc không hài hòa đầy vui sướng, Tổng tài đại nhân rất mất hứng.

    Anh vào nhà, treo áo khoác lên giá, quay sang gật đầu với đôi vợ chồng trung niên gọi một tiếng ba mẹ, rồi đi đến ngồi xuống bên cạnh Sở Ca, vươn tay ôm lấy vai Sở Ca như để tuyên cáo chủ quyền vậy.

    Hiên Viên Vũ nhìn hành động của con trai, chân mày cau lại, cũng vươn tay ôm lấy Âu Dương Yến đang ngồi bên cạnh.

    Sở Ca, Âu Dương Yến: “…”

    Lần này cậu dám khẳng định chắc chắn, bệnh tâm thần của Hiên Viên Ngạo Thiên tuyệt đối là di truyền!

    Hiên Viên Ngạo Thiên cúi đầu thì thầm bên tai Sở Ca: “Trước khi anh về em không nói với ba anh đưa em mười triệu là em rời khỏi anh đấy chứ?”

    Sở Ca: “…” Lẽ nào chuyện cậu thấy tiền sáng mắt đã bị mọi người biết cả rồi hả?

    Cậu yên lặng luồn tay ra sau lưng Hiên Viên Ngạo Thiên và cấu anh một cáu, để tỏ ý mình đang vô cùng tức giận về sự không tin tưởng của anh với mình.

    Hiên Viên Ngạo Thiên hiểu được ý của Sở Ca, khóe miệng anh hơi cong lên thành nụ cười nhẹ.

    Còn chưa kịp nói gì thì bất ngờ nghe ba anh ngạc nhiên nói: “Cái mặt người chết này của con trai nhà mình hóa ra cũng có thể cười được, đây đúng là kỳ tích! Yến Nhi, đã bao lâu rồi em chưa thấy con trai cười thế?”

    Âu Dương Yến dùng tay che đi nụ cười trên môi, nói: “Cũng chừng mười mấy năm rồi đấy.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Kỳ thực anh vẫn luôn cười, thế nhưng lúc ba mẹ đi du lịch mỗi ngày anh ở nhà chỉ có thể đối mặt với cậu em trai ngu ngốc thôi thì sao có thể cười ra tiếng đây hả trời!

    Âu Dương Yến thấy con trai xụ mặt xuống không nói thì liền bảo: “Tiểu Thiên, mẹ với ba con đều thấy Tiểu Ca tốt lắm, các con nếu đã quyết định ở bên nhau thì con không thể lúc nào cũng xị mặt ra với người ta được. Tiểu Ca còn nhỏ, con đừng bắt nạt thằng bé.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên gật đầu, ba mẹ anh khen Sở Ca tốt còn làm anh vui hơn cả khen anh tốt.

    “Tiểu Thiên, các con dự định khi nào thì kết hôn?” Hiên Viên Vũ thấy con trai và con dâu tình cảm tốt như vậy liền rèn sắt lúc còn nóng hỏi.

    Sở Ca: “…” Cậu thật không tiện nói cho hai bác biết cho đến giờ cậu vẫn chưa suy nghĩ đến vấn đề kết hôn này.

    Hiên Viên Ngạo Thiên lại rất trực tiếp nói: “Chỉ cần Tiểu Ca đồng ý thì chắc chắn là càng nhanh càng tốt.”

    Anh vừa nói hết cậu thì trong phòng trừ Sở Ca ra, ba người còn lại đều đang nhìn chằm chằm cậu chờ đáp án.

    Khuôn mặt Sở Ca đỏ bừng như sắp cháy rồi. Nên nói cho Hiên Viên Ngạo Thiên biết cậu không nghĩ đến vấn đề kết hôn này như thế nào đây? Suy nghĩ của cậu vẫn đang dừng lại trong giai đoạn kẻ nghèo của đời trước. Mấy chuyện như bay ra nước ngoài tìm một nơi cho phép đồng tính luyến ái kết hôn này, hoàn toàn bị xếp ra ngoài phạm vi tư duy đó.

    Hiên Viên Ngạo Thiên thấy bộ dạng này của Sở Ca, tuy rằng không biết em ấy đang suy nghĩ gì nhưng vẫn chủ động mở miệng giải vây giúp: “Tiểu Ca còn ngại ngùng lắm, chờ khi nào em ấy đồng ý thì con nhất định sẽ thông báo cho ba mẹ đầu tiên, được không?”

    Hai vợ chồng Hiên Viên Vũ không hài lòng với đáp án này lắm, vẫn có chút lo lắng sau này Sở Ca phát hiện ra Hiên Viên Ngạo Thiên nhiều khuyết điểm như vậy rồi vứt bỏ con trai họ thì sao đây. Thế nhưng kết hôn là chuyện của vợ chồng son hai đứa, họ cũng không tiện nói thêm gì nữa, chỉ có thể lặng yên cầu khẩn cho con trai trong lòng mong nó cố gắng đừng bị vợ ghét bỏ thôi.

    “Được rồi, ba mẹ đã gặp Tiểu Hàn chưa?” Mấy người nói chuyện thêm một lúc thì Hiên Viên Ngạo Thiên mới nhớ đến em trai ngu xuẩn nhà anh.

    Hiên Viên Vũ gật đầu: “Ba mẹ khi về không tìm thấy con, là Tiểu Hàn nói cho ba mẹ biết địa chỉ này, chìa khóa cũng là thằng bé đưa.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên suy nghĩ một lúc, ba mẹ anh khi về chắc là anh đang họp nên tắt máy, nhưng mà năng lực hãm hại đồng đội của em trai quả nhiên vẫn cao siêu trước sau như một, mọe nó không thể để ba mẹ ở chủ trạch trước hả! Đừng có chỉ rõ địa điểm rồi đưa cả chìa khóa chứ, những việc không hài hòa mình đã dự định nhiều như thế rồi lại không thể làm được! Hiên Viên Ngạo Thiên hối hận không gì sánh được về việc anh đã chính tay giao cho em trai chiếc chìa khóa dự phòng của căn nhà này, đây quả thực là tự tìm đường chết mà.

    Để báo đáp em trai đã nhanh chóng vạch trần địa chỉ tổ ấm của anh như vậy, Hiên Viên Ngạo Thiên liền nghiêm túc nói: “Ba mẹ, hai người đã biết Tiểu Hàn có bạn gái rồi chưa? Là Mộ Dung Cầm, vị thiên kim của nhà Mộ Dung ấy.”

    Hiên Viên Vũ kinh ngạc nói: “Con đừng nói cho ba biết chính là cái con bé khẩu vị nặng quấn đại thúc kia nhé.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nặng nề gật đầu xác nhận suy đoán của Hiên Viên Vũ.

    Hiên Viên Vũ thấy con trai gật đầu thì lập tức phẫn nộ, ông vỗ bàn nói: “Con nhanh bắt Tiểu Hàn chia tay ngay đi, hiện giờ nhà Hiên Viên chúng ta, con là gay, nếu như Tiểu Hàn còn đổ vỏ cho người khác thì huyết thống nhà Hiên Viên chúng ta phải truyền xuống thế nào hả!” (Nguyên văn là ‘hỉ đương cha’ – từ hay dùng trên internet dùng để trêu chọc cậu chàng vất vả lắm mới theo đuổi được nữ thần, nhưng éo le thay nữ thần lại đang mang thai con của cao phú soái, trong tình huống cùng đường mới nhận lời chàng nghèo, không khác gì từ đổ vỏ hay dùng trên mạng của Việt Nam, nên mình thay luôn :D)

    Hiên Viên Ngạo Thiên đau đớn lắc đầu nói: “Đây là mối tình đầu của Tiểu Hàn, con khuyên không nổi.”

    Sở Ca: “…” Vì sao cậu lại nghĩ kỳ thực lưng đeo sứ mệnh nối dõi tông đường của gia tộc nói đơn giản chút chính là ngựa đực vậy? Nhất định là cách hiểu của cậu sai rồi! Còn nữa Hiên Viên Ngạo Thiên, anh không muốn quản thì cứ nói thẳng là không muốn quản, đừng có nói đường hoàng như vậy được không?

    Sở Ca còn chưa rối rắm đủ thì đột nhiên điện thoại trong túi vang lên, là có tin nhắn.

    Sở Ca ấn đọc rồi sửng sốt, bảo Hiên Viên Ngạo Thiên cùng xem.

    Hiên Viên Ngạo Thiên thấy rõ ràng trong tin nhắn viết gì thì ngẩng đầu vui mừng nói với ba mẹ anh: “Không cần con khuyên Tiểu Hàn nữa, thằng bé chủ động chia tay rồi.”

    Thuộc truyện: Khi tổng tài không yêu nữ chính