Khoái xuyên chi vạn nhân mê – Chương 10-21

    Thuộc truyện: Khoái xuyên chi vạn nhân mê – Chương 10-21

    Chương 10: Ta tại võ hiệp văn hủy đi CP 1

    Cuối thư khí trời quang đãng, mùa hè nóng bức vừa rút đi, bầu trời giống như hồ nước thanh khiết, như ngọc thạch trong truyền thuyết, đẹp đến mức khiến người ta say mê. Lá rụng trên đất, được gió thu thôi bay, thêm một chút tiêu điều.

    Phượng Hòa cầm roi trong tay, xuyên qua một hàng cây liễu, gương mặt xinh đẹp sắc xuân phủ lên một tầng lạnh lùng băng sơn, hàm răng trắng như tuyết nghiến chặt đến mức kêu ken két.

    Sau khi đi tới cửa phòng người kia, nhấc chân đá một cái, sau đó đạp phong cười gió mà tiến vào.

    Không chút cảm giác hành vi của mình có bất thường hay không, mỹ nhân mặt mũi mang sát khí, chu sa nơi mi tâm cũng trở nên dữ tợn. Phượng Hòa trực tiếp xông tới trước giường, thân thủ kéo màn che xuống, cầm roi vung lên người trên giường.

    “A!” Trong phòng lập tức vang lên tiếng kêu thảm thiết. Người trên giường vốn đang say ngủ bị một roi quất tỉnh, quát to một tiếng sau chửi ầm lên: “Tên khốn khiếp từ đâu tới, lại dám đánh tiểu gia ta!”

    Phượng Hòa nghe vậy, gió bão trong mắt càng thêm mãnh liệt, cầm roi quất thêm mười mấy lần.

    Mãi đến khi có người ngăn lại.

    Người đến thở dài một hơi: “Phượng Hòa, thôi, đánh tiếp nữa sẽ chết người.”

    Người trên giường bị đánh kêu rên một hồi, Phượng Hòa bị cản lại, còn không hết hận, đổi tay kia, liền giật một cái rồi mới dừng lại.

    Người bị đánh sau khi một roi cuối cùng quất xuống, chỉ rên lên một tiếng, rồi im bặt.

    Phượng Hòa thu hồi roi lại bên hông: “Tả Viên Chi, ngươi ngăn cản ta đánh tên cặn bã này làm gì? Ngươi thấy tổn thương trên người Vu Quy không? Bây giờ còn chưa hết sốt, nếu Vu Quy không phải vì cứu tên này, làm sao có thể bị thương được? Vậy mà tên tiện nhân này lại không ở bên cạnh chăm sóc Vu Quy, đánh chết cũng không đủ giải hận.”

    Tả Viên Chi liếc mắt nhìn người trên giường một cái, trong đôi mắt ôn hòa cũng hiện ra mấy phần chán ghét, bất quá từ trước đến nay vẫn luôn là người giảng hòa, cũng không muốn Vu Quy sau khi tỉnh lại sẽ thương tâm.

    “Phượng Hòa, đây là người Vu Quy thích, vẫn nên tha cho một lần đi.”

    Lúc hai người đang thảo luận có nên đánh chết hay không, người trên giường rên một tiếng, bất quá không có ai phát hiện.

    Tịch Đăng không nghĩ tới vừa tỉnh lại liền bị đánh tới mông nở hoa, mới nãy vừa bị một chưởng đập chết, mới đổi thế giới một cái lại bị đánh tơi bời.

    Thật sự là một thế giới đáng ghét.

    Người lần này là một công tử ca, vô cùng đáng thương ngồi xổm trước mặt Tịch Đăng, thút thít nói tâm nguyện của mình.

    “Ta cũng không yêu cầu gì quá đáng, ta không tham lam, chỉ mong mấy tên kia có thể cách Vu Quy nhà ta xa một chút, tốt nhất là đừng đi cướp Vu Quy với ta.”

    Nguyện vọng của công tử ca cũng cùng một dạng với nguyện vọng của mấy pháo hôi công khác trong truyện, sơ ý một chút chiếm được vị trí chính quy công. Có người nói trong cuốn truyện này, hắn bị mắng thảm nhất, thậm chí còn có độc giả xây lầu cao biểu thị chính quy công dù chết cũng không thể là người này.

    Nguyên nhân là vì, so với mấy pháo hôi công còn lại, thái độ của hắn với vai chính thụ Triệu Vu Quy thật sự quá tệ, không chỉ có thái độ ác liệt, bản thân còn vô học, không có chỗ nào tốt để nhóm thụ động tâm. Không ôn nhu, không năng lực, không thấu hiểu, một đêm không thể làm bảy lần, quả thực là sỉ nhục trong giới công! Bại hoại! Không thể để tên này làm công chính được!

    Độc giả dồn dập tỏ vẻ nếu không phải Triệu Vu Quy trúng phải cổ độc, cần máu hắn để chống đỡ, loại công này quả thực không nên tồn tại.

    Hắn thật sự cũng rất thất vọng: “Kỳ thực ta đúng là pháo hôi công, về sau vốn nên bị pháo hôi, chỉ có điều tác giả muốn thử nghiệm một kết cục khác. Rõ ràng chỉ có thể chất của pháo hôi công, lại cưỡng bách ta làm công việc khổ cực của vai chính, Hừ!”

    Việc khổ cực? Ngươi chỉ là một đêm bảy lần sao?

    Công tử ca này là con trai của thừa tướng, mà Triệu Vu Quy thân là con trai của Thượng Thư lớn lên từ nhỏ với hắn. Triệu Vu Quy nửa đời trước tương đối khổ cực, mẫu thân là một thê thiếp nhỏ nhoi, sau khi sinh Triệu Vu Quy xong thì mất. Trong nhà một đống anh chị em, lại không có ai chịu chơi với Triệu Vu Quy.
    Nguyên thân (chủ nhân trước kia khối thân thể này) là con trai út của thừa tướng, từ nhỏ đến lớn đã được nuông chiều, thái độ với Triệu Vu Quy cũng không phải quá tốt, thế nhưng so với mấy anh chị em của Triệu Vu Quy thì đã tốt hơn rất nhiều.

    Triệu Vu Quy mười bảy tuổi rời nhà chuẩn bị tự lực cánh sinh, lại đụng phải một pháo hôi công khác —— Vưu Hạt. Vưu Hạt vừa nhìn thấy Triệu Vu Quy liền vô cùng thích, mạnh mẽ cướp đoạt, đem người trói lại, hạ cổ độc, lại tính sai khiến cho Triệu Vu Quy chạy trốn. Triệu Vu Quy trốn đi tình gờ gặp được một du thuyền đi Giang Nam, thuận lợi đi về, Triệu Vu Quy bị trúng cổ độc mơ mơ màng màng cắn nguyên thân một cái, từ đây cả hai liền bị cột vào nhau, hơn nữa cổ độc này Vưu Hạt cũng không thể giải trừ được.

    Nguyên thân sau khi bị cắn, không đi lo lắng thương thế của vai chính thụ, mà là một cái tát đẩy người ra, hô to gọi nhỏ mà kêu thủ hạ tìm đại phu.

    Hai mắt công tử ca đỏ ngầu: “Văn này từ lúc bắt đầu, ta vẫn luôn bị mắng, tuy rằng ban đêm lén lút gào khóc, thế nhưng ta vẫn luôn cố gắng tận tâm làm tròn vai trước mặt mấy pháo hôi công khác, bây giờ, ta đã nghĩ thông, nếu đã chiếm vị trí chính quy công, ta muốn thực sự phải xứng đáng với vai đó, nguyện vọng của ta liền nhờ ngươi.”

    Tịch Đăng lúc xuyên qua, văn đã phát triển tới đoạn vai chính công đã được thừa nhận, ngoài ra còn có bốn đối tượng ám muội khác, mà những pháo hôi công này vì Triệu Vu Quy gặp nguy hiểm nên quyết định liên hiệp với nhau.

    Toàn bộ truyện chỉ có một chính quy công, bốn ám muội pháo hôi công, ngoại trừ nguyên thân hoàn toàn vô dụng nhưng lại chiếm được vị trí chính quy công này, còn lại Vưu Hạt là nhân vật phản diện pháo hôi công, cùng nhân vật chính thụ đấu đến đấu đi. Phượng Hòa, tính khí nóng nảy mỹ nhân pháo hôi công. Tả Viên Chi, tính cách ôn nhu thần y pháo hôi công, Cung Mịch Lăng, thanh tâm quả dục mặt than pháo hôi công.

    Hai người vẫn chưa thảo luận xong, Tịch Đăng duỗi tay nắm lấy thành giường, trên mặt toàn là mồ hôi lạnh, đôi môi đã bị cắn phá: “Phượng Hòa, ta thao cả nhà ngươi.”

    Tịch Đăng thâm tình hô lên câu này sau, trực tiếp mắt trợn trắng, ngất đi.

    Cả nhà bị hỏi đến Phương Hòa, lần thứ hai nghiến răng ken két.

    Tả Viên Chi quay đầu đi mời đại phu, hắn cũng không muốn xem bệnh cho người này.

    Nguyên thân không biết võ công bị người khác bắt cóc, Triệu Vu Quy bởi vì cứu nguyên thân nên bị thương sau đó sốt cao, Tịch Đăng bị Phượng Hòa quất mấy roi xong cũng sốt cao, so với thụ được ba pháo hôi công tỉ mỉ chăm sóc, Tịch Đăng cái gì cũng không có, hôn mê không uống thuốc được trực tiếp bị đại phu cạy miệng đổ vào.

    Phượng Hòa ba ngày sau khi đánh Tịch Đăng, đột nhiên đi tới phòng Tịch Đăng, vung roi một cái, cuốn quanh eo Tịch Đăng, đem người trực tiếp từ trên giường kéo xuống.

    Tịch Đăng đụng vào sàn nhà trầm thấp rên rỉ một tiếng.

    Phượng Hòa hừ lạnh một tiếng, một đường dùng roi kéo Tịch Đăng đến cửa phòng Triệu Vu Quy, mới gọi hạ nhân tới: “Tắm rửa sạch sẽ, đem tới bên người Vu Quy.”

    Triệu Vu Quy tựa hồ cũng biết rõ trong lúc bản thân sinh bệnh Phượng Hòa sẽ gây phiền phức cho Tịch Đăng, vậy nên khi tỉnh lại mới biểu thị muốn cùng Tịch Đăng ngủ, ba người không ngăn nổi yêu cầu của Triệu Vu Quy cuối cùng đành đáp ứng, sau đó Phượng Hòa liền trực tiếp lôi người tới đây.

    Tịch Đăng một đường va va chạm chạm, thở ra thì nhiều hít vô thì ít, đợi đến khi được tắm rửa sạch sẽ nằm ở trên giường, cả khuôn mặt trắng đến mức hù người, so với gương mặt hồng hào của Triệu Vu Quy, quả thật có thể sánh với quỷ.

    Tả Viên Chi nhìn kỹ vài lần, liền thở dài: “Ngươi hà tất giày vò tên kia như vậy, lỡ như giết chết…”

    Cung Mịch Lăng ngồi ở trên ghế thưởng thức trà tiếp lời: “Cùng lắm là tiếng một quan tài băng, lúc Vu Quy muốn dùng máu thì trực tiếp đi lấy.”

    Tả Viên Chi hơi nhíu mày: “Không được, máu như vậy không đủ tốt.”

    Phượng Hòa lườm một cái: “Ta thật muốn giết cái tên này.”

    Cung Mịch Lăng đáp: “Giết đi, có điều chuyện sau đó ngươi tự giải quyết.”

    Sắc mặt Phượng Hòa lập tức cứng đờ mấy phần, nguyên nhân không có gì khác, tuy rằng nguyên thân bị mắng vô dụng, trên thực tế vẫn là hữu dụng, thân là con trai thừa tướng, gia cảnh thì không nói, còn thích việc kinh doanh, bọn họ từ khi bắt tay hợp tác, trong lúc cứu vai chính thụ, đều là dùng tiền của nguyên thân.

    Tả Viên Chi là thần y, tâm địa thiện lương, xem bệnh chưa bao giờ lấy tiền. Phượng Hòa, nhân tài võ lâm mới xuất hiện, là con trai của võ lâm minh chủ, nhưng cũng chỉ là con trai nuôi, trên người không có nhiều tiền. Cung Mịch Lăng, chính tà đều không dính tới giang hồ thuật sĩ, tiền xưa này dùng đều là cướp được.

    Triệu Vu Quy là nhân vật chính thụ, sao có thể tự mình bỏ tiền.

    Phượng Hòa hừ lạnh một tiếng, tìm ghế ngồi xuống. Tả Viên Chi không nhịn được cười một tiếng, Cung Mịch Lăng xưa nay đều khiến người nghẹn chết không đền mạng, sau liền ngồi gần cạnh giường, thường xuyên chú ý tới bệnh tình của Vu Quy.

    Triệu Vu Quy lúc tỉnh lại, cảm nhận được mềm mại bên người, ngẩng đầu nhìn, liền thấy Tịch Đăng nhắm chặt hai mắt ngủ bên cạnh.

    Dưỡng thành thói quen Triệu Vu Quy trực tiếp lăn tiến vào trong ngực Tịch Đăng, ôm eo Tịch Đăng, ngửi thấy mùi hương thơm ngát sau khi tắm xong của đối phương, cọ cọ mặt, còn nói thầm: “Người ta toàn mùi hôi, ngươi lại thơm, ta cũng muốn làm cho ngươi hôi như ta.”

    Ba người ở bên cạnh nhìn thấy toàn bộ động tác của Triệu Vu Quy: “…”

    Triệu Vu Quy cọ cọ xong, mới phát hiện không thích hợp, người mình ôm nhiệt độ cơ thể quá thấp, liền gọi Tả Viên Chi: “Viên Chi, ngươi tới xem một chút hắn, trên người Tịch Đăng rất lạnh.”

    Tả Viên Chi cúi người xuống, duỗi tay ra đặt lên trán Tịch Đăng, liền nhăn mày.

    Phượng Hòa đi tới: “Cuối cùng cũng chết đúng không?”

    Triệu Vu Quy quay đầu trừng Phượng Hòa một cái: “Phượng Hòa!”

    Phượng Hòa híp mắt lại, đi tới bên giường: “Ta nhìn thấy ngươi ra mồ hôi đủ rồi, ta dẫn ngươi đi tắm rửa.”

    Triệu Vu Quy ôm lấy Tịch Đăng: “Không được, ta phải bồi A Tịch.”

    Phượng Hòa nói: “Ngươi cũng không biết làm gì, còn không bằng để Tả Viên Chi ở đây, lại nói, ngươi mấy ngày không tắm rửa, cũng không muốn làm tên kia hôi chết đi.”

    Triệu Vu Quy mặt hơi đỏ lên, liền đồng ý với Phượng Hòa.

    Phượng Hòa lập tức cười vô cùng long lanh, dắt tay Triệu Vu Quy, rời khỏi phòng.

    Cung Mịch Lăng buông chén trà xuống, cũng đi theo Phượng Hòa.

    Triệu Vu Quy kéo ống tay áo Phượng Hòa, quay đầu gọi Tả Viên Chi: “Viên Chi, ngươi nhất định phải chữa khỏi cho A Tịch.”

    Tả Viên Chi nhìn người trên giường một chút, thở dài một hơi, bị Phượng Hòa dằn vặt thành như vậy, cũng chỉ mình có thể cứu.

    Tả Viên Chi lúc đụng vào Tịch Đăng, Tịch Đăng hơi nhăn mày, có chút mơ hồ phun ra một chữ: “Lăn.”

    Tả Viên Chi lập tức cứng lại, sắc mặt lập tức lạnh ba phần.

    Bất quá không nghĩ tới Tịch Đăng còn chưa dứt lời.

    “Phượng Hòa… Thao”

    Tả Viên Chi nở nụ cười.

    Tác giả có lời muốn nói: Cái này không phải NP, chỉ là một pháo hôi công muốn đánh bại mấy pháo hôi công khác mà lên đảm nhận vai chính.

    Chương 11: Ta tại võ hiệp văn hủy đi CP 2

    Bàn luận làm thế nào đánh đuổi những pháo hôi công khác, thành công trở thành chính quy công.

    Bước thứ nhất là tăng cường thể chất.

    Triệu Vu Quy khỏi bệnh rồi, nhưng Tịch Đăng vẫn còn trên giường bệnh.

    Phượng Hòa nhìn thấy Triệu Vu Quy tỉ mỉ chăm sóc Tịch Đăng, lần thứ nhất hối hận lúc đó giận dữ đánh Tịch Đăng, sao không đánh chết tiện nhân kia luôn.

    Tả Viên Chi thấy Triệu Vu Quy, liền chủ động bôi thuốc cho Tịch Đăng: “Vu Quy, bệnh của ngươi còn chưa khỏi, ta là đại phu, để ta làm cho.”

    Triệu Vu Quy cầm thuốc mỡ, xoắn xuýt một hồi, sau đó mới bỏ vào trong tay Tả Viên Chi: “Viên Chi, phải bôi khắp toàn thân, trên người A Tịch đều là vết thương.”

    Trong lòng Tả Viên Chi cũng đang nghĩ, sao lúc đó mình lại ngu ngốc ngăn cản Phượng Hòa, quất chết cái tên này, hắn muốn đụng vào thân thể Vu Quy, chứ không phải là thân thể tình địch của mình.

    So với hai người khác, hắn cũng không biểu hiện chán ghét với Tịch Đăng rõ ràng, thế nhưng cũng hạ một vài thứ độc nho nhỏ trong đồ ăn của Tịch Đăng, cho nên trong một tháng Tịch Đăng có ít nhất năm ngày da dẻ dị ứng, mười ngày không thể cương.

    Triệu Vu Quy lau mồ hôi trên trán, hắn cũng biết mấy người bạn tốt của mình không thích Tịch Đăng, nhưng Tịch Đăng là người đầu tiên trên thế giới này cho hắn một tia ấm áp, hơn nữa bản thân trúng cổ đũng, cũng là do Tịch Đăng cứu, hiện tại chỉ có máu Tịch Đăng mới có thể duy trì tính mạng của mình. Triệu Vu Quy cảm thấy mình với Tịch Đăng là một đôi ông trời phối hợp.

    Tịch Đăng lần trước bởi vì bộc lộ tài năng nên bị người khác bắt cóc, mấy người kia đều tỏ vẻ không muốn mạo hiểm đi cứu, vậy nên hắn liền tự mình lén lút đi tới, cũng không nghĩ tới trên sơn trại kia có mấy người võ công bất phàm, dẫn đến việc bị thương sau mới cứu được Tịch Đăng. Phượng Hòa đánh Tịch Đăng, Triệu Vu Quy mặc dù có chút tức giận, nhưng Phượng Hòa là vì chính mình, nên cũng không tiện nói gì, thế nhưng hắn phát thệ sau này nhất định phải bảo vệ tốt Tịch Đăng, miễn cho người yêu mình không biết võ công bị người khác khi dễ.

    Tuy rằng Tịch Đăng đối xử với mình cũng không phải tốt đẹp gì, nhưng là mình có thể đối xử tốt với Tịch Đăng a.

    Triệu Vu Quy tâm địa hiền lành ngồi cạnh giường, nhìn Tả Viên Chi giúp Tịch Đăng bôi thuốc.

    Tả Viên Chi muốn chờ sau khi Triệu Vu Quy đi, sẽ gọi một người khác lại đây giúp Tịch Đăng thoa thuốc, nào biết Triệu Vu Quy cư nhiên ngồi ở chỗ này.

    Thần y vẫn luôn ôn nhu nho nhã lập tức cứng đờ.

    Tả Viên Chi nói: “Vu Quy, ngươi đi nghỉ trước đi.”

    Triệu Vu Quy vung tay: “Ta ở đây nhìn, không có chuyện gì, ngươi động thủ đi.”

    Tả Viên Chi không thể làm gì khác hơn là cởi y phục Tịch Đăng, cũng may Tịch Đăng từ sau khi bị thương, đều chỉ mặc một cái áo đơn.

    Tả Viên Chi rất thuận lợi cởi y phục Tịch Đăng, một Tịch Đăng trần trụ trắng nõn liền xuất hiện trước mắt Tả Viên Chi cùng Triệu Vu Quy.

    Vào lúc này, cửa từ bên ngoài bị đẩy ra, người tiến vào là Cung Mịch Lăng.

    Cung Mịch Lăng vừa tiến đến liền thấy tay Tả Viên Chi đặt trên người Tịch Đăng, mà trên người Tịch Đăng không mặc cái gì, vết roi còn chưa hoàn toàn biến mất, từng cái hồng ấn trên da thịt trắng mịn, lại thêm vẻ mị hoặc quyến rũ.

    Cung Mịch Lăng vốn là tới kêu hai người đi dùng bữa tối, thế nhưng thấy cảnh này, ma xui quỷ khiến lại không hé răng, mà tìm cái ghế ngồi xuống.

    Triệu Vu Quy nhìn thấy vết tích trên người Tịch Đăng chỉ cảm thấy đau lòng.

    Tả Viên Chi cũng không nghĩ nhiều như vậy, lúc đầu còn kìm nén một nỗi oán khí, thế nhưng chờ tới lúc chạm vào cơ thể Tịch Đăng, ánh mắt liền khẽ biến.

    Làn da người này sao lại mềm mại như vậy.

    Không giống với người tập võ như bọn hắn, nguyên thân không biết võ, vốn quen sống trong nhung lụa, bình thường tắm rửa cũng là tinh dầu hoa hồng xa xỉ, làn da so với người thường mềm mại hơn rất nhiều, Triệu Vu Quy thích ôm Tịch Đăng cũng vì lý do này.

    Chờ Tả Viên Chi bôi thuốc hết nửa người trên, lúc chuyển xuống phía dưới hơi ngừng lại một chút.

    Triệu Vu Quy phát hiện biến hóa rất nhỏ này, lập tức chu đáo nói: “Viên Chi, vết thương bên dưới để ta.”

    Tả Viên Chi lập tức đồng ý, hắn cũng không có hứng thú nhìn mông tình địch.

    Triệu Vu Quy sau khi bôi thuốc trên mông xong, liền lật người lại, bôi thuốc trên đùi, roi Phượng Hòa vốn nổi danh, giữa hai chân Tịch Đăng đều bị đánh, Triệu Vu Quy nhìn, đau lòng, động tác càng thêm nhẹ nhàng.

    Chà xát một hồi, Tả Viên Chi đột nhiên mạnh mẽ ho khan.

    Triệu Vu Quy cũng ngây ngẩn cả người, trước mắt xuất hiện vật nhỏ run rẩy…

    Cung Mịch Lăng trực tiếp cười to lên, đối với một cái mặt than mà nói, có thể làm cho hắn cười thành như vậy thật đúng là hiếm thấy.

    Tịch Đăng cư nhiên cương, mà lại không chút dấu hiệu tỉnh lại.

    Triệu Vu Quy cứng ngắc thu tay về, sau đó nửa ngày mới quay đầu nói với Tả Viên Chi cùng Cung Mịch Lăng: “Viên Chi, Mịch Lăng huynh, các ngươi dùng bữa trước đi, ta giúp A Tịch bôi thuốc xong sẽ tới.”

    Chỉ cần là người đều có thể hiểu được ý tứ bên trong của Triệu Vu Quy.

    Triệu Vu Quy phải giúp Tịch Đăng giải quyết cái này.

    Tả Viên Chi đầu tiên là không đáp ứng: “Không cần, tình huống này rất dễ giải quyết.” Sau đó đi lên một bước, chuẩn bị điểm xuống một huyệt đạo trên eo Tịch Đăng.

    “Thao… Tả Viên Chi, con mẹ nó ngươi muốn làm gì?”

    Tịch Đăng cư nhiên lúc này tỉnh lại.

    Từ góc độ của mình liền thấy Tả Viên Chi một mặt hung ác nhìn chằm chằm tiểu đệ đệ của mình, đồng thời tay đã nâng lên…

    “Mẹ ngươi, ngươi định phế bỏ ta đúng không.”Tịch Đăng hùng hùng hổ hổ, nếu như sắc mặt không phải còn đang trắng bệch, mà chỉ nghe thanh âm này, liền cảm thấy được tên này khỏe mạnh đến mức không thể khỏe mạnh hơn.

    Triệu Vu Quy vội vã giải thích: “Không phải, Viên Chi chỉ là có ý tốt giúp ngươi giải quyết.”
    “Giải quyết vĩnh viễn hay giải quyết tạm thời?” Tịch Đăng trừng mắt: “Còn có, vì sao ta lại thế này?”

    Tịch Đăng nhìn xuống thân thể đôi chỗ ươn ướt cộng với tiểu đệ đệ của mình đang giương cao.

    Tả Viên Chi tức giận, lần đầu tiên mặt lạnh như băng, hắn biết người này đúng như Phượng Hòa nói, tính cách ác liệt. Thần y đại nhân vung tay áo bước đi, rửa sạch tay vừa chạm vào Tịch Đăng một trăm lần.

    Triệu Vu Quy dở khóc dở cười: “Vừa nãy ta giúp ngươi thoa thuốc, sau đó liền như vậy.”

    Tịch Đăng ồ một tiếng, như tiếp nhận lời giải thích của Triệu Vu Quy, sau đó dời mắt sang người Cung Mịch Lăng đang ngồi bên cạnh xem náo nhiệt: “Ta nói, ngươi xem đủ chưa? Có phải là tiểu gia lớn hơn ngươi, cho nên rất ước ao a?”

    Cái miệng Tịch Đăng quả thật rất muốn ăn đòn.

    Bất quá Cung Mịch Lăng cũng không tức giận như Tả Viên Chi, mà không nói gì đứng lên đi ra ngoài.

    Đợi đến khi cả hai đều đi rồi, Tịch Đăng liền thay đổi bộ dáng miệng tiện, trực tiếp tiến vào trong lòng Triệu Vu Quy, trong mắt tràn đầy khát vọng: “Vu Quy, ngươi giúp ta giải quyết đi mà.” Còn kéo tay Triệu Vu Quy tới dưới thân mình.

    Mặt Triệu Vu Quy đỏ lên, nhưng vẫn ngầm cho phép.

    Triệu Vu Quy một bên giúp Tịch Đăng giải quyết vấn đề, một bên không kìm lòng được nhìn gương mặt đối phương.

    Tịch Đăng nhắm chặt hai mắt, nốt ruồi dưới mắt trái cũng trở nên rõ ràng hơn, rõ ràng là một thân dung mạo tuấn lãng bất phàm, nhưng bởi vì dục vọng mà ửng hồng, cả người thoạt nhìn mị sắc vô cùng.

    Cả người Tịch Đăng cơ hồ đều rúc vào trong lòng Triệu Vu Quy: “Vu Quy… Vu Quy…” Tịch Đăng vẫn luôn kêu tên đối phương.

    Triệu Vu Quy kìm lòng không được liếm môi một cái, thấp giọng đáp một tiếng.

    Tịch Đăng vừa mới giải quyết xong vấn đề phía dưới, cả người mệt mỏi không chịu được, liền ngủ thiếp đi, đồng thời cơ thể bắt đầu phát sốt.

    Triệu Vu Quy có chút hối hận, cấp tốc giúp Tịch Đăng bôi thuốc xong liền mặc quần áo vào, lấy chăn đắp kín, đi ra ngoài gọi người nấu thuốc cho Tịch Đăng.

    Dưới sự chăm sóc của Triệu Vu Quy, thương thế Tịch Đăng tốt hơn một nửa, đã có thể tự mình xuống giường, tự do hoạt động.

    Trên bàn cơm, Tịch Đăng nhìn đồ ăn của ba người còn lại, lại nhìn cháo trắng trước mặt mình, sắc mặt lập tức kéo xuống, quay đầu nói với nha hoàn phía sau: “Ngươi giúp ta bưng cái này xuống, bưng đồ ăn ta thích tới.”

    Triệu Vu Quy thân thủ bắt được tay Tịch Đăng, lên tiếng ngăn cản nha hoàn kia: “A Tịch, vết thương của ngươi chưa khỏi, ta cũng giống ngươi ăn cháo trắng mà.”

    Phượng Hòa hừ lạnh một tiếng: “Đúng là tính tình thiếu gia.”

    Tịch Đăng cau mày: “Ngươi cái đồ đê tiện, chuyện ngươi đánh ta lần trước ta còn chưa tính sổ.”

    Phượng Hòa trừng lại: “Tính sổ? Nếu không phải vì ngươi, Vu Quy sẽ bị thương? Tiện nhân.”

    Tịch Đăng nói, “Vu Quy thích ta, vì ta bị thương thì có sao, mắc mớ gì tới ngươi.”

    Phượng Hòa nhìn gương mặt muốn ăn đòn kia của Tịch Đăng, hận không thể lấy roi tẩn thêm một trận: “Tịch Đăng, ngươi đường đường là con trai thừa tướng mà mở miệng là văng tục, nửa phần giáo dưỡng cũng không có, ngươi không cảm thấy xấu hổ sao?”

    Tịch Đăng nói: “A, so với ngươi ra vẻ đạo mạo một bụng ý xấu vẫn còn hơn, đồ quỷ.”

    Triệu Vu Quy rất bất đắc dĩ: “Đừng ầm ĩ, mau ăn đi.”

    Tả Viên Chi cũng nói: “Đúng, đừng cãi nhau nữa ăn không ngon.”

    Tịch Đăng trực tiếp đứng lên, mặt không hề cảm xúc: “Ai thèm ăn cháo.” Bỏ lại câu nói này, liền quay đầu đi.

    Triệu Vu Quy ngồi tại chỗ, nhìn bóng lưng Tịch Đăng đi xa, xoắn xuýt một hồi, vẫn là bưng bát cháo Tịch Đăng đuổi theo.

    Phượng Hòa rất tức giận: “Ta cũng không hiểu, Vu Quy thích tên này chỗ nào.”

    Cung Mịch Lăng lau sạch miệng nói: “Có lẽ là bề ngoài.”

    Phượng Hòa nói: “Hả? Cái gì?”

    Tả Viên Chi đột nhiên nghĩ đến xúc giác tôi hôm đó, thế nhưng nghĩ đến lời nói hôm đó của đối phương, lập tức bực bội không ăn nữa.

    “Ta cũng không ăn.” Tả Viên Chi lau sạch miệng xong liền rời đi.

    Phượng Hòa nói: “Nhất định phải sớm tìm được Vưu Hạt, hóa giải cổ độc kia, lúc đó ta liền trực tiếp giết chết tiện nhân kia, hừ.”

    Đôi mắt Cung Mịch Lăng sâu thẳm, không biết đang suy nghĩ gì.

    Triệu Vu Quy không bao lâu, liền đuổi kịp Tịch Đăng.

    “A Tịch, ngươi đừng giận Phượng Hòa, cháo này ăn rất ngon.”

    Tịch Đăng ngừng lại, quay đầu lại nhìn Triệu Vu Quy, âm thanh trầm thấp: “Vu Quy, ta có phải là rất vô dụng hay không?”

    Triệu Vu Quy a một tiếng.

    Tịch Đăng trong mắt có chút bi thương: “Giống như tên đê tiện kia nói, nếu như không phải ta, ngươi cũng sẽ không bị thương, ta nửa điểm võ công cũng không biết, nếu như không phải là bởi vì máu của ta, các ngươi căn bản cũng sẽ không mang theo ta cùng nhau lên đường. Vu Quy, ta cái gì cũng không giúp được.”

    Triệu Vu Quy đi tới trước mặt Tịch Đăng, hắn thấp hơn Tịch Đăng nửa cái đầu: “A Tịch, nếu như không có ngươi, ta đã chết rồi.”

    Tịch Đăng nói: “Sẽ không chết, nếu lúc đó ngươi gặp được người khác không phải ta, cũng sẽ không chết, nếu người ngươi gặp lúc đó là một trong ba người bọn họ, tình huống cũng sẽ không phải như bây giờ.”

    Triệu Vu Quy rất nghiêm túc nhìn Tịch Đăng: “A Tịch, bọn họ chỉ là bằng hữu của ta, người ta yêu vẫn luôn là ngươi, năm đó người tốt với ta chỉ có ngươi.”

    Triệu Vu Quy nhìn sắc mặt Tịch Đăng đã khá hơn, liền cười nói: “Được A Tịch, ngươi mau ăn cháo đi.”

    Tịch Đăng nhìn chén cháo kia liền nhíu mày, nhưng vẫn nhận lấy uống một hớp.

    Tịch Đăng muốn đánh đuổi mấy pháo hôi công kia, nhất định phải thay đổi thể chất của mình đầu tiên, nếu như một đêm đều không thể làm bảy lần, thì còn gì là công.

    Lúc này tập võ đã trễ, Tịch Đăng muôn tự mình tìm ra phương pháp nâng cao thể lực.

    Sáng sớm, Tịch Đăng liền chạy một vòng quanh nhà, thân thể này quá kém, mới chạy một vòng đã thở hồng hộc, sắc mặt đỏ chót.

    Phượng Hòa vừa ra khỏi cửa liền thấy Tịch Đăng sắc mặt đỏ bừng đứng trong sân, liền trực tiếp nói: “Tịch Đăng, gương mặt ngươi có thể so với mông khỉ.”

    Phượng Hòa là người không hợp với Tịch Đăng nhất trong mấy pháo hôi công.

    Tịch Đăng một bên thở mạnh, cũng không quên đánh trả: “Mẹ ngươi có dạy ngươi cách ăn nói hay không?”

    Phượng Hòa liền giận, đem roi rút ra, hướng trên đất vung một cái, thanh âm kia trực tiếp xối một xô nước lạnh lên người Tịch Đăng.

    Tịch Đăng lập tức rụt lại: “Hảo hán không ăn thua thiệt trước mắt.” Sau quay đầu chạy đi.

    Liên tiếp mấy ngày sau, Triệu Vu Quy cũng chú ý tới.

    “A Tịch, ngươi mỗi sáng sớm chạy bộ làm gì?”

    “Rèn luyện chính mình.”

    Triệu Vu Quy có chút buồn bực: “Ngươi không phải ghét nhất vận động sao?”

    Tịch Đăng đột nhiên nghiêm nghị nói: “Không rèn luyện, sẽ không có khí lực, không có khí lực làm sao khiến ngươi hạnh phúc?”

    Triệu Vu Quy lập tức đỏ mặt, đập Tịch Đăng một cái, chạy đi.

    Tịch Đăng bị Triệu Vu Quy đánh trúng, đột nhiên ho khan vài tiếng. Khí lực người tập võ quả thực rất lớn.

    Triệu Vu Quy không đành lòng nhìn Tịch Đăng một mình chạy, vì vậy mỗi ngày đều dậy sớm, cùng chạy quanh nhà với Tịch Đăng.

    Nguyên thân giàu nứt đổ vách, đến nơi nào, cũng trực tiếp mua nhà tốt nhất, trước đây bị bắt cóc cũng là vì lý do này.

    Mấy ngày sau, Cung Mịch Lăng đột nhiên kêu mọi người lại, nói: “Có tin tức của Vưu Hạt.”

    Phượng Hòa lập tức hỏi: “Ở đâu?”

    Cung Mịch Lăng ung dung thong thả nói: “Tây bắc.”

    Tả Viên Chi hỏi, “Hắn đi tây bắc làm gì?”

    “Nghe nói ở đó có vật tốt, hiện ở trên giang hồ đang náo loạn, đại đa số đều chạy về đó, Vưu Hạt cũng có hứng thú với vật kia, có người nói ở tây bắc thấy Vưu Hạt.”

    Tịch Đăng cau mày: “Tây bắc… Tây bắc hơi khó a.”

    Phượng Hòa liền khó chịu: “Vậy ngươi có thể tiếp tục ở lại đây.”

    Cung Mịch Lăng nhưng là thay Tịch Đăng nói: “Nếu vậy cổ độc của Vu Quy thì tính sao?”

    Tịch Đăng nói tiếp: “Đúng vậy, ta quan trọng như vậy, người không hề quan trọng như ngươi ở lại đây đi.”

    Tả Viên Chi nói: “Ta cảm thấy nên lấy máu trên người Tịch Đăng, đề phòng có gì bất trắc xảy ra, biết đâu được lúc đó lại gây rắc rối bị người bắt đi.”

    Tịch Đăng trừng mắt.

    Câu này của Tả Viên Chi, sau này quả thật thành sự thật, bất quá nói sau.

    Năm người mặc dù cãi vã không ngừng, nhưng vẫn cùng nhau lên đường đi tây bắc.

    Tịch Đăng mua một chiếc xe ngựa sang trọng, có thể trực tiếp nằm trong thùng xe.

    Vì Phượng Hòa kiên quyết phản đối mời phu xe, nên xe liền do Phượng Hòa điều khiển, Tịch Đăng cùng Triệu Vu Quy ngồi trên xe, Tả Viên Chi cùng Cung Mịch Lăng cưỡi ngựa.

    Kịch nhỏ:

    Đạo diễn: Xin hỏi thần y đại nhân, cảm giác của ngươi sau khi sờ soạng vai nam chính?

    Tả Viên Chi: Ta từ chối trả lời.

    Đạo diễn: Xin hỏi vai nam chính, ngươi có cảm giác gì sau khi tình địch sờ soạng mình?

    Tịch Đăng: A, cuối cùng đều sẽ yêu ta, không tin nhìn tiêu đề đi.

    Chương 12: Ta tại võ hiệp văn hủy đi CP 3

    Bàn luận làm thế nào đánh đuổi được mấy pháo hôi công khác, thành công trở thành chính quy công.

    Bước thứ hai là triển phát triển mị lực của mình.

    Tịch Đăng nghiêng nghiêng nằm trên giường nhỏ trên xe ngựa, chăn mỏng che lại nửa người dưới, cầm quyển sách trong tay, ngón tay thon dài nhẹ nhàng lật sách.

    Triệu Vu Quy cũng cầm một quyển sách đọc, là võ công tâm pháp, xem được một lúc lâu, không nhịn được chậm rãi xoay người, ngẩng đầu nhìn lên, phát hiện Tịch Đăng cũng đang đọc sách, vì vậy hiếu kỳ nhìn qua.

    “A Tịch, ngươi đang đọc gì vậy?”

    Tịch Đăng hơi nhíu mày, ngón tay lật lật một chút, Triệu Vu Quy liền theo phương hướng ngón tay mà nhìn xuống, mặt lặp tức ửng đỏ, thân thủ đẩy Tịch Đăng một chút: “Ngươi vì sao lại xem loại sách này?”

    Tịch Đăng a một tiếng: “Có sao đâu, ta đang tuổi huyết khí phương cương, xem một chút cũng là chuyện bình thường mà.”

    Nhưng loại sách này rõ ràng là… Triệu Vu Quy chỉ có thể nói thầm trong lòng.

    Đột nhiên màn xe bị kéo lên, một gương mặt diễm lệ xuất hiện trước mặt hai người Tịch Đăng.

    Phượng Hòa nhìn thấy hai người bọn họ ở gần nhau như vậy, theo bản năng nhíu mày: “Chúng ta nghỉ ngơi ở nơi này, nếu tiếp tục đi, xí nữa phải ngủ ngoài trời ngoại thành.”

    Tịch Đăng tùy ý bỏ sách xuống, ngồi dậy nói: “Vậy thì mau chóng vào thành, tiểu gia mới không muốn cùng loại người như ngươi ngủ ngoài trời.”

    Triệu Vu Quy ngồi bên cạnh, thừa dịp Tịch Đăng không chú ý, lén lút lấy đi quyển sách kia.

    Phượng Hòa nghe Tịch Đăng nói, vốn định cãi nhau, thế nhưng nhìn thấy động tác của Triệu Vu Quy sau liền ngẩn người một chút.

    Triệu Vu Quy nhanh chóng giấu sách trong ngực mình, sau đó híp mắt cười với Phượng Hòa.

    Được người mình yêu ôn nhu đối đãi Phượng Hòa lập tức lâng lâng, ngay cả tiểu quỷ bên cạnh cũng trở nên được hơn rất nhiều.

    Triệu Vu Quy giấu kỹ sách, liền nói: “A Tịch, ngươi vì sao lại hay cãi nhau với Phượng Hòa a?”

    Tịch Đăng hừ một tiếng: “Cái tên này thích một người, chuyện này làm ta rất khó chịu.” Nói xong, nhìn Triệu Vu Quy một cái.

    Triệu Vu Quy hơi chớp mắt, nhìn về phía Phượng Hòa: “Phượng Hòa, ngươi thích một người?”

    Cho tới tận lúc này, nhóm pháo hôi công kia cũng chưa thể hiện tình cảm với Triệu Vu Quy, mà Triệu Vu Quy ngoại trừ đối với tình cảm có chút trì độn, hơn nữa trái tim đều trên người Tịch Đăng, căn bản không chú ý tới những động tác mờ ám của những người bạn tốt kia, đã vượt qua tình bằng hữu.

    Gương mặt xinh đẹp của Phượng Hòa lập tức ửng đỏ, hắn há mồm không biết là xấu hổ hay là tức giận lắp ba lắp bắp nói với Tịch Đăng một chữ “Ngươi”, sau đó soạt một tiếng liền đi ra ngoài.

    A! Tiện nhân kia cư nhiên nói ra như vậy! Thật là! Quá phận!

    Triệu Vu Quy không hiểu gì hết, cho đến khi nhìn thấy khóe miệng Tịch Đăng hơi giương, mới cảm thấy không đúng lắm, lúc nãy Phượng Hòa có hướng về phía Tịch Đăng nói một chữ “Ngươi”. Thường ngày Phượng Hòa với Tịch Đăng vốn không hợp nhau, nhìn thấy mình nằm một chỗ với Tịch Đăng liền dễ dàng tức giận, chẳng lẽ… Chẳng lẽ Phượng Hòa thích Tịch Đăng?

    Triệu Vu Quy kết luận xong, tự dọa mình hết hồn. Sau đó cẩn thận nghĩ lại, nếu Phượng Hòa thích Tịch Đăng, lần trước vì sao đối xử với Tịch Đăng như vậy, thích một người không phải là nên đối xử với người đó thật tốt hay sao?

    Triệu Vu Quy ngây thơ cuối cùng khẳng định mình nghĩ quá nhiều rồi.

    Tịch Đăng đột nhiên nói: “Sách của ta đâu mất rồi?”

    Triệu Vu Quy nói: “Không biết a.”

    Tịch Đăng nhìn quanh một vòng, sách một tiếng, sau khom lưng kéo hộc gỗ bên dưới chỗ ngồi ra.

    Bên trong đều toàn là sách.

    Tịch Đăng lấy một quyển bên trên, sau đó đẩy vào lại, không nhìn thấy ánh mắt Triệu Vu Quy sáng rực nhìn chằm chằm.

    Sau khi vào thành, bọn họ trước tiên là tìm nhà trọ.

    Tịch Đăng từ trong xe ngựa đi ra, nhìn thấy nhà trọ trước mắt liền ghét bỏ nhíu mày.

    Cung Mịch Lăng nhảy xuống ngựa, đi tới bên cạnh Tịch Đăng, liếc nhìn một cái, liền trực tiếp tiến vào khách sạn.
    Phượng Hòa cùng Tả Viên Chi hai bên trái phải đứng bên cạnh Triệu Vu Quy, giống như hai bảo vệ. Phượng Hòa nói với Triệu Vu Quy: “Vu Quy, chúng ta mau vào đi.”

    Triệu Vu Quy đương nhiên đoán được phản ứng Tịch Đăng, vì vậy liền nói: “Phượng Hòa, xung quanh đây có nhà trọ nào tốt hơn không? Ta sợ A Tịch ở không quen.”

    Tả Viên Chi ở bên cạnh ôn thanh nói: “Những nơi tốt nhất trong thành đều đã đầy khách, có lẽ mọi người nghe tin bảo vật, đều nhất loạt hướng về tây bắc.”

    Triệu Vu Quy thở dài: “Nếu ta không bị hạ cổ độc thì tốt rồi, sẽ không liên lụy tới các ngươi.”

    Vừa định nói không sao hai người liền nghe được Triệu Vu Quy nói tiếp: “Đặc biệt là A Tịch, A Tịch không biết võ công, mỗi ngày đều khổ cực như vậy.”

    Phượng Hòa: Ha ha, tên này mỗi ngày chỉ cần ngồi xe ngựa, khổ cực cái gì.

    Tả Viên Chi: Đêm nay lại tiếp tục cho thuốc vào bữa ăn.

    Tịch Đăng nghiêng đầu qua chỗ khác: “Các ngươi đang nói thầm gì đó? Còn có nhà trọ này là thế nào?”

    Triệu Vu Quy đem lời giải thích của Tả Viên Chi một lần nữa nói lại cho Tịch Đăng.

    Tịch Đăng sau khi nghe xong, xoa trán một bộ bất đắc dĩ đi vào.

    “Lão bản, năm phòng hảo hạng.”

    Lão bản hớn hở nói: “Thật không tiện, khách quan, chỉ có ba gian phòng.”

    Cung Mịch Lăng đứng bên cạnh, cúi đầu nghịch ngọc thạch trong tay.

    Triệu Vu Quy theo sát phía sau, tự nhiên nghe được lời lão bản, nhìn thấy bộ dáng Tịch Đăng càng thêm không vui, vội vàng nói: “Ba gian, A Tịch ngươi một mình một gian, ta cùng hai người bọn họ một gian là được.”

    Tịch Đăng trừng Triệu Vu Quy: “Không được.”

    Triệu Vu Quy nói: “Nhưng là…”

    “Không có nhưng gì hết.” Tịch Đăng ném tiền cho lão bản: “Ba gian thì ba gian, Vu Quy một mình một gian, ta…”

    Tịch Đăng liếc một cái về phía Cung Mịch Lăng bên cạnh: “Ta cùng một gian với hắn là được.”

    Triệu Vu Quy vừa định nói gì liền trực tiếp bị Tịch Đăng che miệng, lông mày Tịch Đăng giương lên, trên gương mặt anh tuấn lộ ra biểu tình hung tợn: “Đừng nói nhiều nữa, như đàn bà.”

    Triệu Vu Quy hết cách, vốn là muốn cùng Tịch Đăng trụ một gian, mà nếu nói thế này, mọi người đều sẽ phản đối, ai một mình một gian là một vấn đề.

    Vì vậy vấn đề giải quyết xong, Triệu Vu Quy một mình một gian, Tịch Đăng cùng Cung Mịch Lăng một gian, Tả Viên Chi cùng Phượng Hòa một gian.

    Triệu Vu Quy đứng trước mặt Tịch Đăng, đôi mắt rưng rưng: “A Tịch, ngươi không muốn ở cùng ta.”

    Tịch Đăng nói: “Ngươi ở sát vách ta.”

    “Nhưng vậy cũng rất xa.” Triệu Vu Quy tội nghiệp nhìn Tịch Đăng.

    Tịch Đăng nhéo mặt Triệu Vu Quy: “Được rồi, đừng nói nhảm, mau về ngủ.”

    Bị nhéo đỏ mặt bé ngoan Triệu Vu Quy cảm thấy Tịch Đăng là người tốt với mình nhất trên thế gian này, chỉ có Tịch Đăng kêu hắn đi ngủ sớm, những người còn lại đều tới hỏi hắn đã ngủ hay chưa.

    Triệu Vu Quy mặt đỏ bừng nghiêm túc nở nụ cười.

    Tịch Đăng thấy Triệu Vu Quy rốt cục đi, quay người chuẩn bị vào phòng, liền đụng vào một bức tường thịt.

    Gương mặt Tịch Đăng lập tức vặn vẹo: “Ngươi đứng đây làm gì? Cung Mịch Lăng.”

    Cung Mịch Lăng lui về sau một bước, trong mắt không chút lay động: “Ta muốn xuống kêu tiểu nhị nấu nước, ngươi muốn tắm rửa không?”

    Tịch Đăng xoa mũi, hờn dỗi trầm thấp nói: “Muốn.” Sau đó liền đưa tiền cho Cung Mịch Lăng: “Kêu tiểu nhị kia mua thùng tắm mới. Ân, còn có, ngươi giúp ta mang chăn trong xe ngựa lên đây đi.”

    Cung Mịch Lăng không nhận lấy túi tiền kia, đi vòng qua Tịch Đăng.

    Trong không trung truyền đến âm thanh Cung Mịch Lăng: “Thói quen tạo thành thói hư tật xấu.”

    Tịch Đăng phẫn nộ, nhưng cũng không làm gì được Cung Mịch Lăng, liền tự mình đi một chuyến.

    Sau khi tìm được tiểu nhị, Tịch Đăng trước tiên muốn nói về việc mua thùng tắm mới, mà tiểu nhị kia lại nói: “Khách quan ở phòng hai đúng không?”

    Tịch Đăng nở nụ cười: “Không nhìn ra trí nhớ của tiểu nhị ngươi không sai.”

    Tiểu nhị cười đáp: “Khách quan nếu ở phòng số hai, việc thùng tắm đã có một khách nhân khác nói tới.”

    “Hả?” Tịch Đăng cau mày, lúc đi vào lại nhìn thấy Cung Mịch Lăng ôm chăn từ bên ngoài tiến vào.

    Tiểu nhị ở bên cạnh nói: “Chính là vị khách nhân này, khách quan, xin hỏi ngài còn muốn mua không?”

    Tịch Đăng phất tay: “Có người mua rồi, ta còn mua cái gì.” Sau đó liền kiêu ngạo như tiểu công ngẩng đầu ưỡn ngực khí vũ hiên ngang bước lên lầu thang trở về phòng.

    Cung Mịch Lăng đương nhiên là chú ý tới, ánh mắt đen như mức lóe lên một tia không rõ.

    Sau khi về phòng Tịch Đăng ngồi đợi một hồi, mới thấy Cung Mịch Lăng tiến vào. Tịch Đăng cũng không phải người không biết phân biệt, bước lên định lấy chăn trong tay Cung Mịch Lăng, thế nhưng Cung Mịch Lăng né một cái, tránh khỏi Tịch Đăng.

    “Thương thế của ngươi còn chưa tốt, để ta làm đi.”

    Tịch Đăng ôm ngực, biểu tình có chút kỳ quái nhìn Cung Mịch Lăng: “Ngươi hôm nay định làm gì vậy?”

    Cung Mịch Lăng cũng không quay đầu lại, đi tới bên giường, thả chăn xuống: “Là Vu Quy nhờ ta.”

    Tịch Đăng đầu tiên là nở nụ cười, sau đó lập tức đổi thành biểu tình đắc ý, còn đi tới bên cạnh Cung Mịch Lăng: “Cung Mịch Lăng, các ngươi lấy danh nghĩa bạn tốt, ở bên cạnh cũng đủ lâu, nhưng Vu Quy vĩnh viễn sẽ chỉ thích một mình ta, các ngươi vẫn nên sớm chết tâm đi, quay đầu là bờ.”

    Cung Mịch Lăng trải chăn ra, nói một tiếng, thanh âm vẫn như cũ, không có nửa phần dao động: “Vạn sự khó liệu, Tịch Đăng.”

    Tịch Đăng hừ một tiếng, đi ra, lấy sách từ trong ngực ra, ngồi trước bàn tiếp tục xem.

    Bất quá, quyển sách lúc trước biến đi đâu?

    Căn phòng cách vách.

    Triệu Vu Quy mặt đỏ bừng lật sách, bị ngôn ngữ bộc trực cùng với tình tiết rõ ràng trong sách làm thẹn thùng, ôm lấy mắt.

    Bất quá, đợi đến khi hắn đọc được chuyện sau khi công tử ca không rành thế sự vốn không hợp với võ lâm thiếu hiệp cùng nhau phá được miếu thần, nhất thời mặt liền thay đổi, sách lập tức bị nắm chặt.

    Triệu Vu Quy oán giận đứng lên ném mạnh sách lên sàn, tự nhủ: “Công tử kia rõ ràng là một đôi với thanh mai trúc mã của mình, sao lại không biết xấu hổ ở cùng một chỗ với võ lâm thiếu hiệp, thực sự là… Thực sự là thời thế đổi thay, kia… Thiếu hiệp hơi quá đáng.”

    Nói xong, Triệu Vu Quy liền vứt sách lên giường ngủ.

    Tiểu kịch trường:

    Đạo diễn: Xin hỏi vai nam chính, ngươi ngủ cùng một phòng với tình địch, tâm tình thế nào?

    Tịch Đăng: Đừng nói chuyện, hôn ta.

    (Đạo diễn quay đầu kêu Cung Mịch Lăng lại.)

    Cung Mịch Lăng: Có chuyện gì?

    Tịch Đăng: Đừng nói chuyện, hôn ta.

    Cung Mịch Lăng: Ân. (sau đó trực tiếp đè Tịch Đăng lại, chỉ nghe âm thanh a a a.)

    Đại gia, chào buổi sáng ~ muốn ăn điểm tâm?

    Chương 13: Ta tại võ hiệp văn hủy đi CP 4

    Nhà trọ này mặc dù nhìn qua tồi tàn, thế nhưng tiểu nhị làm việc cũng không tồi, nhanh chóng chuyển vào một thùng tắm mới, còn đổ thêm nước nóng cho hai người.

    Tịch Đăng nhìn Cung Mịch Lăng một cái, ngược lại đối phương biết điều mà nói một câu: “Ngươi tắm trước đi.”

    Tịch Đăng lập tức đi lấy y phục.

    Tắm rửa xong, Tịch Đăng mặc áo đơn tay cầm khăn vải, vừa lau chùi tóc vừa đi ra ngoài.

    Cung Mịch Lăng ngồi bên cạnh bàn, nhìn thấy động tác của Tịch Đăng, liền hỏi: “Ngươi muốn đi ra ngoài?”

    Tịch Đăng ân một tiếng: “Ta kêu Vu Quy giúp ta hong khô tóc.” Là dùng nội lực hong khô.

    Cung Mịch Lăng nói: “Lại đây, ta giúp ngươi.”

    Tịch Đăng ngừng lại, ngẩng đầu kỳ quái nhìn: “Làm gì?”

    Biểu tình Cung Mịch Lăng rất bình thường, “Lúc này đã không còn sớm, ngươi không nên quấy rầy giấc ngủ của Vu Quy.”

    Tịch Đăng liền đi tới bên cạnh Cung Mịch Lăng, cúi người xuống: “Đừng hong khô quá, biết chưa.”

    Cung Mịch Lăng phản thủ vi chưởng, phóng tới trên tóc Tịch Đăng: “Ngươi bình thường đều tìm Vu Quy?”

    “Cũng không, những lúc còn sớm thì tự mình lau khô.”

    Tịch Đăng không để ý nói, hoàn toàn không để ý tới bởi vì chỉ mặc một áo, tóc đã làm ướt cả xiêm y, da thịt mơ hồ xuyên thấu hiện ra. Tịch Đăng rất trắng, dưới ánh đèn chiếu xuống, làn da bên ngoài quần áo trắng còn hơn cả ngọc thạch.

    Cung Mịch Lăng một bên giúp Tịch Đăng hong khô tóc một bên nhìn chằm chằm lưng Tịch Đăng, lúc sau tầm mắt còn dời xuống, đột nhiên, hắn câu môi nở nụ cười, liền thu hồi tầm mắt: “Vu Quy đối với ngươi không tệ.”

    Tịch Đăng đột nhiên quay đầu, đôi mắt rất sáng, bên trong mang đầy đắc ý: “Ta biết bọn ngươi đều thích Vu Quy.”

    Cung Mịch Lăng ngước mắt nhìn Tịch Đăng: “Ân?”

    Tịch Đăng chậm rãi nở nụ cười, trong mắt lộ ra ý xấu: “Các ngươi sớm chết tâm đi, Vu Quy là của ta.”

    Cung Mịch Lăng nói: “Cũng chưa chắc, không tới cuối cùng, ai biết hươu chết vào tay ai?”

    Tịch Đăng hơi nhướng mày, “Ta ghét nhất loại người thích bám dính như các ngươi.”

    Cung Mịch Lăng thu tay lại: “Tóc đã được rồi.”

    Tịch Đăng lập tức xoay người, hừ một tiếng, trực tiếp đi tới bên giường: “Ta đã nói với ngươi, sớm chết tâm đi, không cho phép ngươi thích Vu Quy.”

    Thanh âm Cung Mịch Lăng rất bình tĩnh, thế nhưng Tịch Đăng vẫn cảm giác được một tia khiêu khích: “Nếu như không?”

    Tịch Đăng ngừng lại, quay đầu trừng Cung Mịch Lăng: “Ta nói, trong mấy người các ngươi, ta ghét nhất chính là ngươi, một bụng ý xấu. Chuyện gian phòng chắc chắn có mờ ám, ta thấy nhà trọ này cũng không có mấy khách nhân, như thế nào chỉ còn dư lại ba phòng? Ngươi có phải là muốn cùng Vu Quy ngủ một gian? Hoàn hảo, ta nhìn thấu ý đồ của ngươi.”

    Cung Mịch Lăng không để ý tới Tịch Đăng, đứng lên, ra khỏi phòng chuẩn kêu tiểu nhị đổi nước.

    Tịch Đăng thấy người đi rồi, đắc ý nằm thành hình chữ “Đại” (大) trên giường.

    Chờ Cung Mịch Lăng tắm rửa xong, đứng ở bên giường, liền thấy Tịch Đăng sắc mặt ửng hồng đang ngủ say còn chiếm lấy gần hết cái giường.

    Cung Mịch Lăng trực tiếp đẩy người vào bên trong một cái, nằm xuống, ngón tay khẽ nhúc nhích, ánh nến trong phòng lập tức tắt, cả phòng tối đen.

    Nửa đêm, Cung Mịch Lăng đột nhiên cảm giác bên cạnh có đồ vật gì đó ôm lấy mình, người tập võ vốn nhạy bén, lập tức liền mở mắt ra, vốn là chuẩn bị trực tiếp đẩy ra, lại phát hiện có chỗ không đúng.

    Thân thể ôm lấy mình rất nóng.

    Cung Mịch Lăng lập tức để tay lên trán đối phương, ánh mắt khẽ biến.

    Nóng hầm hập.

    Người phát sốt cảm nhận được bàn tay mát lạnh của Cung Mịch Lăng, mặt không tự chỉ cọ cọ trong lòng bàn tay đối phương, như một con thú nhỏ.

    Cung Mịch Lăng đẩy người ra một chút, liền lập tức xuống giường, sau đó ôm ngang Tịch Đăng lên, trực tiếp đi ra ngoài.
    Tới cửa phòng Tả Viên Chi cùng Phượng Hòa, khẽ gọi Tả Viên Chi.

    Một lúc sau, bên trong có người đứng dậy mở cửa.

    Là Phượng Hòa.

    Phượng Hòa hai mắt buồn ngủ mông lung, mặt mang chút tức giận: “Cung Mịch Lăng, ngươi tới đây làm gì?” Vừa dứt lời, liền nhìn thấy Tịch Đăng trong lồng ngực Cung Mịch Lăng.

    “Hắn bị sao vậy?”

    Vào lúc này, Tả Viên Chi đi ra, so với Phượng Hòa chỉ tiện tay khoác áo bên ngoài, hắn xiêm y Tả Viên Chi chỉnh tề, nhìn không giống người vừa mới tỉnh dậy.

    Tả Viên Chi chỉ nhìn Tịch Đăng một cái, liền né sang một bên: “Vào đi, để hắn nằm trên giường.”

    Cung Mịch Lăng ôm Tịch Đăng tiến vào phòng: “Ta mới phát hiện hắn sốt cao.”

    Tịch Đăng bị ôm hoàn toàn không có dấu hiệu tỉnh lại.

    Tả Viên Chi từ lấy hộp thuốc trong hành lý ra, lấy bao châm cứu, nói với hai người còn lại: “Cung Mịch Lăng ngươi mau cởi đồ hắn, Phượng Hòa, ngươi lấy nến tới đây.”

    Trong phòng có hai băng ghế gộp lại, trên giường cũng chỉ có một cái chăn.

    Cung Mịch Lăng đặt Tịch Đăng xuống giường xong liền thân thủ cởi đồ, Phượng Hòa lấy nến đưa cho Tả Viên Chi, nhìn phía bên giường: ” Vu Quy lúc này đang ngủ say, đừng đi quấy rầy.”

    Tả Viên Chi đi tới bên giường, gương mặt tuấn tú không có quá nhiều biểu tình: “Đương nhiên.”

    Tả Viên Chi lấy kim châm hơ trước nến một chút, sau vô cùng nhanh nhẹn đâm vào một huyệt vị trên người Tịch Đăng.

    Cung Mịch Lăng đứng ở một bên, chầm chậm lên tiếng: “Hắn vì sao đột nhiên phát sốt?”

    Tay Tả Viên Chi cực nhanh: “Thương thế của hắn chưa khỏi hẳn, bình thường tắm rửa đều có người hầu hạ, hôm nay phỏng chừng bị cảm lạnh.”

    Phượng Hòa ngáp một cái: “Tiện nhân kia cũng yếu ớt quá đi.”

    Tả Viên Chi ngược lại nói: “Hắn không phải người tập võ, thân thể vốn yếu ớt.”

    Một lát sau, Cung Mịch Lăng đột nhiên nói: “Phượng Hòa, ngươi đem người đả thương, đêm nay ngươi tự mình chăm sóc đi.” Nói xong, liền quay người về phòng.

    Phượng Hòa trừng mắt, còn chưa kịp nói chuyện, liền nghe Tả Viên Chi nói: “Ta xuống kêu tiểu nhị nấu thuốc, ngươi ở đây trông, đừng để hắn làm rớt châm.”

    Biểu tình Phượng Hòa lập tức xụ xuống, nhìn người trên giường bị đâm thành con nhím, không nhịn được nói: “Tiện nhân kia, làm ta tức chết rồi!”

    Ngày thứ hai, Phượng Hòa một đôi mắt đào xinh đẹp đen thui một mảnh, ngáp một cái, gõ cửa phòng Triệu Vu Quy.

    Đêm qua bệnh tình Tịch Đăng lúc tốt lúc kém, cho tới tận hừng đông mới chính thức hạ sốt, Tả Viên Chi lúc sau cũng đi ngủ, chỉ còn một mình Phượng Hòa ngồi trông.

    “Vu Quy, ngươi dậy chưa?” Phượng Hòa kêu to, bọn họ hôm nay phải đi tới một thành khác.

    “Dậy rồi.” Bên trong truyền đến âm thanh Triệu Vu Quy: “Ta đi gọi A Tịch.”

    Âm thanh vừa ra, Triệu Vu Quy liền mở cửa. Phượng Hòa không khỏi nói: “Hắn đã ở trên xe ngựa.”

    Triệu Vu Quy ngẩn ra, liền lập tức chạy xuống dưới lầu.

    Nhìn thấy hành động của Triệu Vu Quy sắc mặt Phượng Hòa lập tức khó coi, đột nhiên, một quyển sách trên giường lọt vào tầm mắt.

    Ồ? Đây không phải là quyển sách ngày hôm qua Vu Quy trộm giấu đi sao.

    Phượng Hòa đi vào, cầm quyển sách lên, tên sách tựa hồ là tạp văn về giang hồ, suy nghĩ một chút, liền cất sách vào lồng ngực của mình.

    Triệu Vu Quy vừa xuống lầu lại gặp phải hai người Cung Mịch Lăng cùng Tả Viên Chi, hai người bọn họ đang dùng bữa.

    Triệu Vu Quy nhìn thấy bọn họ, bước chân ngừng lại: “A Tịch đã ăn xong rồi?”

    Tả Viên Chi nói: “Hắn tối hôm qua sốt cao, hiện tại vừa mới hạ sốt, đang ngủ trên xe.”

    Triệu Vu Quy nghe vậy lập tức chuẩn bị đi ra ngoài, đột nhiên một vật bay tới, Triệu Vu Quy theo trực giác bắt lấy, là một túi bánh bao.

    Âm thanh Cung Mịch Lăng truyền tới: “Ngươi ăn.”

    Triệu Vu Quy nói cám ơn.

    Tả Viên Chi nhìn bộ dáng Triệu Vu Quy gấp gấp gáp gáp, bộ dáng ôn văn nho nhã cũng có chút không duy trì được, thở dài, bưng chén rượu trên bàn uống một hớp: “Không biết tên Tịch Đăng này đổ mê dược gì, mà Triệu Vu Quy nửa phần cũng không nhìn những người bên ngoài.”

    Cung Mịch Lăng uống cháo trong chén, cho đến khi hết, lau miệng sạch sẽ mới nói: “Ai cũng đều thích người yếu hơn mình, nam nhân không phải đều như vậy sao?”

    Tả Viên Chi nghe vậy nhăn mày, nghi ngờ nhìn Cung Mịch Lăng, một lúc lâu sau mới nói: “Ý của ngươi là Tịch Đăng là ở phía dưới?”

    Phượng Hòa vừa tới liền nghe được câu này, biểu tình trên mặt lập tức cổ quái.

    Cung Mịch Lăng không chút sợ hãi đón nhận tầm mắt Tả Viên Chi: “Ta không có ý gì khác, muốn biết sao không tự mình nhìn xem?”

    Một câu của Cung Mịch Lăng lập tức đem tâm tư của Tả Viên Chi cùng Phượng Hòa treo lên.

    Bọn họ lúc trước đều coi Tịch Đăng là cùng loại, kết quả… biểu tình hai người lập tức trở nên quái lạ.

    Bên kia, Triệu Vu Quy lên xe ngựa, liền thấy Tịch Đăng nằm trên giường, trên người che kín chăn.

    Triệu Vu Quy đi qua, nhìn sắc mặt đối phương hồng hào mới trở nên nhẹ nhõm, khẽ gọi một tiếng: “A Tịch.”

    Thanh âm rất nhẹ, vậy mà Tịch Đăng thật sự chậm rãi mở mắt ra. Thứ đẹp nhất của Tịch Đăng chính là đôi mắt, một đôi mắt đen như mực, lông mi dài như cái quạt, nốt ruồi khóe mắt khiến cho cả người thoạt nhìn yếu ớt hơn mấy phần.

    Tịch Đăng vừa mở mắt ra liền muốn ngồi dậy, Triệu Vu Quy vội vã ngăn cản: “A Tịch, bệnh ngươi còn chưa khỏi, đừng ngồi dậy.”

    Ánh mắt Tịch Đăng lóe lên vẻ khó chịu: “Vậy ngươi ngủ cùng ta, bọn họ lúc nãy bắt ta uống thuốc thật đắng.”

    Triệu Vu Quy nghe theo, cẩn thận ôm lấy, còn cố gắng không đè lên người Tịch Đăng.

    Tịch Đăng cũng không dễ phục vụ, liền đưa ra yêu cầu: “Vu Quy, trong miệng ta rất đắng, ngươi hôn hôn ta.”

    Triệu Vu Quy nghe vậy, mặt lập tức đỏ bừng, nhớ tới quyển sách hôm qua, tâm chuyển một vòng, sau chỉ có thể miễn cưỡng nói: ” A Tịch, bệnh ngươi còn chưa khỏi, nghỉ ngơi trước đi.”

    Tịch Đăng trừng mắt: “Ngươi sợ ta lây bệnh cho ngươi?”

    “Không phải.” Triệu Vu Quy vội vã giải thích: “Chỉ là bệnh còn chưa khỏi, không thể vận động dữ dội.”

    Trên gương mặt tuấn lãng bất phàm kia của Tịch Đăng đột nhiên xuất hiện một nụ cười xấu xa, nhìn qua như một thiếu niên nghịch ngợm nảy ra một trò đùa mới: “Vu Quy thật xấu, ta chỉ kêu ngươi hôn ta, ngươi lại liên tưởng tới việc đó. Được rồi, mau hôn ta, ta đang bị bệnh, không làm được việc ngươi nghĩ tới.”

    Triệu Vu Quy nhìn thấy ý cười xấu xa trên mặt Tịch Đăng, càng thêm quẫn bách. Tịch Đăng giục mấy lần, Triệu Vu Quy mới cúi đầu hôn lên môi Tịch Đăng.

    Đầu tiên là nhẹ nhàng cọ một phen, sau đó đưa ra đầu lưỡi tùy ý liếm, cuối cùng không kìm lòng được duỗi đầu lưỡi ra tiến vào trong miệng đối phương.

    Tịch Đăng cũng thuận theo mở miệng, để cho đối phương công thành đoạt đất, chỉ là trên mặt vẫn luôn mang theo một vệt cười xấu xa.

    Triệu Vu Quy hôn hôn, càng không muốn rời đi, tay cũng không kìm lòng được đưa vào trong chăn.

    Phượng Hòa mới vừa vén rèm xe liền thấy một màn như vậy, vốn muốn hỏi Triệu Vu Quy có muốn uống nước hay không, lại không nghĩ gặp được một màn thế này.

    Từ góc độ của Phượng Hòa, không nhìn thấy nét cười xấu xa trên mặt Tịch Đăng, chỉ thấy Triệu Vu Quy ý loạn tình mê nằm trên người Tịch Đăng.

    Một màn như vậy còn lọt vào tầm mắt Tả Viên Chi cùng Cung Mịch Lăng.

    Gương mặt Tả Viên Chi càng trở nên cổ quái.

    Cung Mịch Lăng lè lưỡi liếm môi mình, ánh mắt ý tứ hàm xúc không rõ.

    Làm thế nào đánh đuổi những pháo hôi công khác, thành công trở thành nhân vật chính công.

    Bước thứ ba là tú ân ái, đâm chọt mắt chó của họ.

    Chương 14: Ta tại võ hiệp văn hủy đi CP 5

    Đoàn người tiếp tục gấp rút lên đường, bất quá hôm nay có thể phải ngủ ngoài trời, tới khi màn đêm buông xuống, cũng không nhìn thấy một bóng dáng thành trấn nào.

    Tả Viên Chi kéo cương, con ngựa ngừng lại, nhìn phương xa một chút, sau quay đầu lại cất giọng nói: “Không cần gấp rút lên đường, phía trước là đồi núi, địa hình không dễ đi, hôm nay tạm nghỉ ngơi ở đây.”

    Phượng Hòa cùng Cung Mịch Lăng nhanh chóng ngừng lại.

    “Bá” Một tiếng, màn xe bị kéo lên, lộ ra một gương mặt tuấn tú, chỉ có điều biểu tình trên gương mặt tuấn tú này, làm cho khí thế giảm hẳn đi.

    Tịch Đăng nhe răng nhếch miệng, tức giận bất bình nói: “Ta thực sự là…”

    Lời còn chưa dứt, môi liền bị một tay từ phía sau bịt lại.

    “A Tịch, Viên Chi đã nói rõ nguyên nhân rồi đúng không?”

    Triệu Vu Quy dò xét nhìn ra, nghiêng đầu mỉm cười với Tịch Đăng.

    Hai gương mặt kề sát nhau, thoạt nhìn vô cùng hài hòa.

    Phượng Hòa liếc mắt nhìn hai người một cái, liền nhảy xuống xe, trước giờ vẫn coi Tịch Đăng là cùng một loại, sau khi gặp một màn kia xong, bây giờ nhìn thấy hai người bọn họ cùng nằm một chỗ, tâm tư liền không nhịn được bay đi, nghĩ tới đều là Triệu Vu Quy đặt người kia dưới thân.

    Mà điều khiến Phượng Hòa khó mở miệng là, có một lần nằm mộng, vốn là mơ tới Triệu Vu Quy, không hiểu tại sao, gương mặt Triệu Vu Quy từ từ biến thành gương mặt Tịch Đăng, sau đó liền mất hồn mà tỉnh dậy.

    Đều là lỗi của quyển sách kia!

    Phượng Hòa lần trước lấy được quyển sách từ chỗ Triệu Vu Quy, lúc không có ai chú ý đã đọc xong rồi, sau đó mấy đêm liên tiếp gặp mộng xuân.

    Trước đây đều ôm Triệu Vu Quy, hai người cùng làm chuyện tư mật, thế nhưng càng về sau thì… Hoàn hảo tối hôm qua một đêm vô mộng.

    Tịch Đăng trừng Triệu Vu Quy một cái, cũng không kéo tay Triệu Vu Quy xuống, mà lè lưỡi liếm lòng bàn tay Triệu Vu Quy.

    Hành vi không biết ngại ngùng này làm Triệu Vu Quy xấu hổ rút tay xuống, mà đầu lưỡi Tịch Đăng còn chưa kịp thu về rơi vào trong mắt toàn bộ ở đây.

    Sắc mặt Triệu Vu Quy ửng đỏ, trầm thấp hô: “A Tịch.” Rồi không nói gì nữa.

    Tịch Đăng chầm chậm thu hồi đầu lưỡi mình, trên mặt còn mang theo một nụ cười vô cùng muốn ăn đấm.

    Ba người còn lại ở đây cũng không ngốc, đều rõ ràng hành động đùa giỡn trêu ghẹo quang minh chính đại này.

    Nếu là lúc trước, thái độ ba người tuyệt đối không phải thế này, mà bây giờ, Phượng Hòa vốn không hợp với Tịch Đăng nhất cũng chỉ xoay đầu, tỏ vẻ nhắm mắt làm ngơ.

    Nếu như không nhắc đến hai tai đỏ ửng.

    Phượng Hòa: A! Tiện nhân này như thế nào… như thế nào lại câu dẫn người như vậy…

    Cung Mịch Lăng nhìn về phía cách đó không xa: “Thừa dịp trời chưa tối hẳn, chúng ta nên phân công nhau đi kiếm củi gỗ cùng với bắt thỏ hoang, bắt cá.”

    Tả Viên Chi gật đầu.

    Triệu Vu Quy nháy mắt: “Vậy ta cùng…”

    Lời còn chưa dứt, Phượng Hòa bên cạnh trực tiếp bắt lấy tay Triệu Vu Quy: “Ta cùng ngươi đi bắt cá.”

    Triệu Vu Quy hơi mở to mắt, nhưng còn chưa kịp từ chối, Tả Viên Chi đã vỗ bàn: “Ta và Cung Mịch Lăng đi bắt thỏ rừng, Tịch Đăng không biết võ công, ở gần đây kiếm củi là được rồi.”

    Trong mắt Tịch Đăng lộ vẻ khó chịu, căm tức nhìn tay Phượng Hòa cầm tay Triệu Vu Quy.

    Phượng Hòa không chút lo sợ, đón nhận ánh mắt Tịch Đăng.

    Tịch Đăng tức giận đến mức trực tiếp nhảy xuống xe, quay đầu lại trừng Triệu Vu Quy, “Ngươi không mau đi bắt cá, còn ở đây làm cái gì? Còn có, ngươi nắm tay hắn làm gì?”

    Triệu Vu Quy vội vã tránh khỏi tay Phượng Hòa, đi theo Tịch Đăng giải thích, nhưng là Tịch Đăng chỉ nói hai chữ, liền khiến bé ngoan đi bắt cá.

    Tịch Đăng không chút biểu cảm nói: “Ta đói.”

    Phượng Hòa ở bên cạnh hai người đột nhiên lộ ra vẻ hiểu rõ, hành động vừa nãy là cố ý, vì muốn thăm dò thái độ của hai người, bây giờ nhìn lại, Tịch Đăng như tiểu nương tử ăn dấm chua của phu quân mình, mà Triệu Vu Quy với Tịch Đăng cũng là che chở trăm bề, cẩn thận sủng ái.
    Rõ ràng chỉ là hiểu lầm, mà hiểu lầm kia lại càng ngày càng sâu, hiểu lầm cũng có mấy phần trở thành sự thật.

    Chờ sau khi bốn người phân công nhau đi ra, Tịch Đăng từ trong túi lấy ra một viên dạ minh châu.

    Tịch Đăng không phải người tập võ, không giống như mấy người kia có thể nhìn rõ trong đêm.

    Tịch Đăng tay trái cầm dạ minh châu, vừa đi vào rừng cây bên cạnh, vừa suy nghĩ, bước kế tiếp mình phải làm gì? Có lẽ phải tạo một ấn tượng mạnh, làm anh hùng cứu mỹ nhân, khiến Triệu Vu Quy càng thêm một lòng một dạ với mình? Không được, nguyện vọng là muốn khiến cho mấy tên kia biết khó mà lui, vậy thì mỹ nhân cứu anh hùng có được không?

    Tịch Đăng một bên thỉnh thoảng khom lưng kiếm cành cây, một bên suy nghĩ lung tung trong đầu, bất tri bất giác đi vào sâu.

    Chờ phản ứng lại, quay đầu nhìn đã không thấy được xe ngựa.

    “Gay go.” Tịch Đăng không nhịn được nói ra.

    Mà lúc này, Tịch Đăng cảm giác được một cơn gió thôi qua bên tai, cổ tay đau xót, dạ minh châu trực tiếp rớt xuống.

    Tịch Đăng mở to mắt, còn chưa kịp xoay người tìm, đôi mắt liền tối sầm, bị người bóp cổ. Tịch Đăng cảm giác được người đang bóp cổ ép mình lui lại phía sau, cho đến khi chạm tới một thân cay.

    Người kia buông tay che mắt Tịch Đăng ra, một cái liền trói hai tay Tịch Đăng ra phía sau, mà bàn tay đang bóp cổ cũng không chút lơi lỏng.

    Cây Tịch Đăng nhặt lúc nãy đã sớm rơi mất, mà dạ minh châu đang ở phía xa tỏa ra ánh sáng nhàn nhạt, căn bản không đủ nhìn rõ người đang kìm lấy mình.

    Tịch Đăng ra sức giãy dụa, chuẩn bị dùng chân đá, tay người kia trên cổ chỉ hơi bỏ thêm khí lực, Tịch Đăng liền biết mình không phải đối thủ của người này, không thể làm gì khác nói: “Ta không giãy giụa, ngươi đừng dùng lực mạnh như vậy.”

    Người kia cũng không giảm bớt sức mạnh.

    Tịch Đăng cau mày, khó nhịn nâng cao đầu.

    “Ngươi là ai? Tại sao lại bắt ta?”

    Người kia không nói gì, chỉ tiến lên một bước, một chân trực tiếp xen vào giữa hai chân Tịch Đăng, sau đó thân thể liền ngăn chặn Tịch Đăng.

    Tịch Đăng rõ ràng cảm nhận được vỏ cây thô ráp phía sau.

    “Ta đã nói… là không giãy dụa, ngươi không cần phải…” Tịch Đăng chưa nói xong, lại đột nhiên trợn tròn mắt.

    Bởi vì người này cư nhiên hôn mình, động tác vô cùng cường thế, mới vừa hôn liền không thể chờ đợi được duỗi đầu lưỡi công thành đoạt đất.

    Tịch Đăng ngẩn người, làm cho đối phương không chút khó khăn thành công.

    Lúc phản ứng lại vừa định cắn mạnh xuống, kết quả người kia liền gia tăng khí lực trên cổ, Tịch Đăng lập tức đau xót ngừng lại.

    Trong khoảng thời gian ngắn chỉ nghe âm thanh Tịch Đăng a a a, sau đó, là tiếng nước khiến người ta đỏ mặt, trong rừng cây yên tĩnh tựa hồ như phóng đại ra.

    Tay người kia giữ chặt cổ tay Tịch Đăng đã buông ra, thăm dò vào trong y phục Tịch Đăng.

    Tịch Đăng ngửi mùi thơm ngát truyền tới trên người đối phương, cảm nhận được tay của đối phương đang sờ soạng khắp hông mình, bị hôn đến mức hô hấp không được muốn dùng chân đạp đối phương, nhưng thân thể bị đối phương ép chặt, chỉ có thể đạp lên chân đối phương.

    Hành động này quả nhiên làm cho đối phương không tiếp tục hôn nữa, mà cúi đầu nhìn chân Tịch Đăng.

    Tịch Đăng thở một hơi, bình phục hô hấp, sau đó trực tiếp xì một tiếng, âm thanh trong rừng cây yên lặng đặc biệt vang dội. Tịch Đăng thu chân lại, nói: “Thao, ngươi rốt cuộc là ai? Khốn kiếp, cho tiểu gia là kỹ nữ, muốn hôn liền hôn?”

    Nhìn kia nhìn một hồi, không nói lời nào, sau đó liền lại hôn xuống.

    Mắt Tịch Đăng bốc hỏa, hận không thể cắn đối phương một cái, lại bị bóp lấy cằm.

    Lần này người nọ không hề thỏa mãn chỉ hôn môi, mà còn hôn lên khóe mắt Tịch Đăng, đặc biệt ám muội dùng lưỡi liếm.

    Tịch Đăng biết người này đang liếm nốt ruồi nơi khóe mắt.

    Là người quen, tuyệt đối là người đã từng gặp.

    Tịch Đăng chỉ cần muốn giãy giụa, người kia liền tàn nhẫn chặt tay sau lưng, bắt Tịch Đăng ngừng giãy giụa, mặc đối phương tùy ý làm bậy.

    Người kia hôn nốt ruồi xong, liền chuẩn xác ngậm tai Tịch Đăng.

    Cả người Tịch Đăng lập tức run rẩy một cái.

    Động tác người kia ngừng lại, sau đó bắt đầu nhẹ nhàng cắn, lại như sợ để lại dấu vết, nên không dám cắn mạnh.

    Tịch Đăng chỉ cảm giác lỗ tai mình như thành một món ăn ngon, bị đối phương tinh tế thưởng thức. Đó là chỗ mẫn cảm của Tịch Đăng, bởi vì hành động của đối phương, Tịch Đăng cảm thấy được toàn thân bỗng trở nên mềm nhũn.

    Cuối cùng Tịch Đăng xụi lơ trong lồng ngực đối phương, dần dần, tay đối phương nắm chặt ở cổ tay cũng dần dần buông ra, tùy ý đi lại trên người Tịch Đăng.

    “Không… A…” Tịch Đăng nắm y phục đối phương, sau đó trong mắt đột nhiên lóe lên một tia tinh quang, nâng mạnh đầu gối.

    Đúng như dự đoán nghe được tiếng rên của đối phương.

    Sau đó Tịch Đăng nhanh chóng đẩy người kia ra, ánh mắt lạnh lẽo: “Bọn họ sắp về.”

    Người kia đứng một hồi, sau đó trực tiếp biến mất.

    Tịch Đăng đứng tại chỗ một lúc, mới đi tới chỗ có ánh sáng, nhặt dạ minh châu lên.

    “Tiên sư nó, rốt cuộc là ai? Thật là có bệnh.” Tịch Đăng dùng ống tay áo mạnh chùi xát miệng, vừa tàn nhẫn chà xát những nơi người kia đã hôn qua.

    Nhặt dạ minh châu từ trong đống lá lùm xùm lên, mới từ từ đi về.

    Lúc về tới, mọi người đã trở lại, cơ hồ là đồng thời về đến.

    Ánh mắt Tịch Đăng chuyển một vòng trên bốn người, vẫn chưa nhìn thấy vấn đề gì.

    Là một trong những người này? Có đúng hay không?

    Đương nhiên không phải là Triệu Vu Quy, người kia rõ ràng cao hơn mình, mà ba người còn lại này đều cao hơn Tịch Đăng.

    Triệu Vu Quy đầu tiên là vọt tới bên người Tịch Đăng, giơ cá trong tay lên cho Tịch Đăng xem: “A Tịch, thấy ta lợi hại không, con cá này rất to.”

    Tịch Đăng liếc nhìn con cá kia một cái, lập tức ghét bỏ duỗi một ngón tay ra phóng tới trên trán Triệu Vu Quy, sau đó đẩy ra.

    “Thật thối, đem ra chỗ khác đi.”

    Triệu Vu Quy có chút ủy khuất nhìn Tịch Đăng, Phượng Hòa thói quen đã dưỡng thành cũng không dễ dàng thay đổi, không nhịn được nói: “Tịch tiện nhân, ngươi vì sao lại kỳ quặc như vậy, sao lại khó hầu hạ như thế?”

    Triệu Vu Quy lập tức hô một tiếng Phượng Hòa.

    Tịch Đăng nhìn Phượng Hòa một cái, lại nhìn Triệu Vu Quy một cái, nghiêng đầu không nói chuyện.

    Phượng Hòa vốn nghĩ rằng Tịch Đăng sẽ giận dữ đáp trả lại, nào ngờ lại như một quyền đánh vào trong bông, có chút lúng túng mà sờ mũi.

    Tả Viên Chi không nhịn được nói: “Được rồi, mau chuẩn bị đồ ăn.”

    Tịch Đăng đột nhiên quay đầu nói: “Các ngươi vừa nãy đều cùng một chỗ sao?”

    Ánh mắt lần thứ hai đảo qua bốn người.

    Là anh tuấn quá nên bị trả thù sao?

    Tiểu kịch trường:

    Đạo diễn: Cho ngươi tuấn tú, hiện tại đã xảy ra vấn đề rồi.

    Tịch Đăng: Rốt cuộc là ai?! Cầu phá án! Là ai ăn xong đậu phụ không trả tiền!

    Lại nói nước Mỹ quả nhiên tự do a.

    Holmes nhóm, mau tới phá án, phá án thành công, người các người thích sẽ có phúc lợi từ Tịch Đăng nha.

    Chương 15: Ta tại võ hiệp văn hủy đi CP 6

    Triệu Vu Quy có chút không rõ nói: “A Tịch có chuyện gì vậy?”

    Tịch Đăng sờ dạ minh châu trong lòng bàn tay, biểu tình chợt lóe lên tia tức giận, thế nhưng rất nhanh liền khôi phục bình tĩnh: “Ta vừa nãy hình như thấy một bóng người.”

    “A.” Triệu Vu Quy ngốc nghếch há to miệng, lập tức nhìn quanh bốn phía: “Nơi nào có người?”

    Phượng Hòa cũng nhìn khắp bốn phía, thần sắc có chút nghiêm trọng: “Nãy giờ ta vẫn luôn đi cùng Vu Quy, người kia chẳng lẽ là Vưu Hạt?”

    Tả Viên Chi nhìn Cung Mịch Lăng một cái, chậm rãi nói: “Ta và Cung Mịch Lăng cũng không hề tách ra, Vưu Hạt thích dùng độc, nếu hắn tới gần, âm thanh côn trùng xung quanh đây sẽ không còn nữa.” Mà hiện tại âm thanh côn trùng cạnh đây vẫn rất bình thường.

    Không có khả năng là Vưu Hạt, người kia nhất định nằm trong số ba người này, đồng thời không muốn khiến mình phát hiện ra, nên nãy giờ mới không nói gì. Nhưng bốn người đều nói chưa từng tách ra, chẳng lẽ là cùng hợp tác bày trò?

    Không thể bắt được kẻ tình nghi sắc mặt Tịch Đăng khó coi vô cùng, đá cành cây trên đất một cái: “Ta hôm nay muốn nghỉ sớm một chút, các ngươi không có chuyện gì thì đừng tới phiền ta.” Nói xong, liền leo lên xe ngựa.

    Phượng Hòa một đôi hoa đào sáng rỡ sóng mắt lưu chuyển, thật là đẹp muốn chết người, nhưng ba vị bên cạnh đều không có tâm tình thưởng thức. Phượng Hòa nói: “Tiện nhân kia bị sao vậy? Ăn phải hỏa dược?”

    Triệu Vu Quy thở dài, đem cá trong tay đưa cho Phượng Hòa: “Ta lên xem một chút, A Tịch nhất định là bị ủy khuất.”

    Triệu Vu Quy vừa mới chuẩn bị lên xe ngựa, liền nghe thấy trong xe ngựa truyền đến âm thanh lạnh lùng của Tịch Đăng.

    “Triệu Vu Quy, ngươi dám đi lên, ta liền cho lão nhị Triệu gia đoạn tử tuyệt tôn.”

    Triệu Vu Quy mặt lập tức trở nên lúc xanh lúc đỏ, trêu đến mức Phượng Hòa cười ha ha.

    Tả Viên Chi nhìn lên xe ngựa một cái, tựa hồ muốn nhìn xuyên cả màn xe, gương mặt luôn ôn văn nho nhã có chút âm trầm, tựa hồ cũng nhận ra bản thân có vấn đề, nên im lặng nhặt cành cây đi nhóm lửa.

    Cung Mịch Lăng sờ lỗ tai hai con thở mình bắt được kia, trong mắt có ý cười, nụ cười kia rất nhanh, cơ hồ không bắt giữ được.

    Tịch Đăng nằm trên xe ngựa, nhưng vẫn có người không hiểu chuyện bò lên.

    Triệu Vu Quy cầm một cây gỗ trong tay, trên có xuyên một con thỏ.

    Tịch Đăng tự nhiên là phát hiện ra, mở to mắt nhìn, không lên tiếng.

    Ánh mắt Triệu Vu Quy mang theo lấy lòng, tới gần Tịch Đăng, thanh âm thật thấp: “A Tịch, có muốn ăn thỏ hay không?”

    Tịch Đăng nhìn dáng dấp của đối phương, nhịn không được cười, sau đó ngồi xuống, thân thủ búng nhẹ lên trán Triệu Vu Quy một cái: “Đứa ngốc.”

    Triệu Vu Quy lập tức che trán, nhưng vẫn cười nhìn Tịch Đăng, đôi mắt rất sáng, như một bầu trời đầy sao.

    Tịch Đăng trong lòng thở dài, chẳng trách nguyện vọng của nguyên thân là chiếm được Triệu Vu Quy, thụ như thế này sao có thể chia sẻ với người khác được, có người nhìn thấy cũng không muốn nữa là.

    Nghĩ tới đây, Tịch Đăng ngiêng người, tới gần tay Triệu Vu Quy, cắn một ít thịt thỏ.

    Xuất thân thế gia, Tịch Đăng ngoại trừ vô ý nói thô tục, thực tế hành vi tư thái đều vẫn vô cùng văn nhã, thậm chí nhân vật chính thụ Triệu Vu Quy cũng không sánh được.

    Tịch Đăng ăn xong một cái, liền lấy khăn lụa ra lau miệng: “Rất ngon, Vu Quy, ngươi đi ăn đi.”

    Triệu Vu Quy nhìn xuống con thỏ chỉ bị cắn một miếng nhỏ, đôi môi liền không nhịn được chu lên: “A Tịch, ngươi mới ăn một miếng, ban đêm sẽ đói bụng.”

    Tịch Đăng nhẹ nhàng đá Triệu Vu Quy một cước: “Bớt dài dòng, ngươi nhanh đi ăn đi, sau đó đến ngủ với ta.”

    Triệu Vu Quy bị Tịch Đăng đuổi xuống, ba người còn lại đều nhìn thấy con thỏ mới chỉ bị cắn một miếng nhỏ.

    Phượng Hòa nhìn con cá trong tay đã nướng xong, trên gương mặt xinh đẹp có một tia kỳ quái, lại tựa như đã quyết định xong một vấn đề trọng yếu, một lát sau, Phượng Hòa liền đi tới bên cạnh Triệu Vu Quy: “Hắn có lẽ không thích ăn thịt thỏ, vậy có muốn ăn cá hay không?”
    Triệu Vu Quy định nói thẳng không cần, thế nhưng đột nhiên nghĩ tới quyển sách kia. Ánh mắt nhìn Phượng Hòa lập tức có chút biến hóa, chuyện này… không phải vẫn luôn chán ghét đối phương sao? Tại sao lại muốn đưa cá?!!!

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hệ thống tại đam mỹ dmnh dammydmh.com

    Triệu Vu Quy bình tĩnh lại, dùng ánh mắt ghét bỏ liếc nhìn con cá trong tay Phượng Hòa một cái: “A Tịch ghét nhất là cá.”

    Phượng Hòa: “…”

    Lần thứ nhất lấy lòng tình địch khốc liệt thất bại.

    Triệu Vu Quy nói xong liền nhìn chòng chọc Phượng Hòa, quả nhiên phát hiện tâm tình trong mắt đối phương rất phức tạp, lúng túng, thất vọng, cùng với tức giận.

    Là đang tức mình sao?

    Triệu Vu Quy vừa nghĩ thế, khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần đột nhiên nhíu lại, sau đó căm giận cầm thịt thỏ đi tới bên cạnh, mạnh mẽ gặm một cái.

    Phượng Hòa trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết mình đang suy nghĩ gì, không phải là không chú ý tới ánh mắt đột nhiên biến hóa của Triệu Vu Quy, nhưng là… Liếc nhìn con cá trong tay, yên lặng nhặt lên thiếu nam tâm vừa mới rớt đầy đất, đi tới bên cạnh ăn cá.

    Tả Viên Chi chậm rãi xoay tròn cá trong tay, đôi mắt nhìn chằm chằm đống lửa, tâm tư lại trôi tới nơi đâu.

    Đột nhiên Cung Mịch Lăng bên cạnh xì một tiếng, Tả Viên Chi liền quay đầu nhìn.

    Cung Mịch Lăng ném thêm mấy cành cây vào đống lửa, đống lửa bùng bùng bốc lên, ánh lửa chiếu vào gương mặt, tăng thêm mấy phần vẻ đẹp: “Làm ngụy quân tử đã lâu, có phải đã quên bộ dáng chân thật của chình mình hay không?”

    Tả Viên Chi nhãn thần lạnh lẽo: “Cung Mịch Lăng, ngươi đừng…” Tựa hồ nghĩ tới điều gì, Tả Viên Chi chợt im lặng, đầu cũng quay trở lại.

    Cung Mịch Lăng liếc một cái, khóe môi hơi nâng, bộ dáng mười phần giễu cợt.

    Chờ Triệu Vu Quy ăn xong leo lên xe ngựa, Tịch Đăng mới thổi tắt nến. Triệu Vu Quy dựa vào ánh trăng mới thấy rõ Tịch Đăng, đối phương đang chợp mắt nằm trên giường.

    Triệu Vu Quy không biết vì sao cảm thấy có chút đau lòng, lại gần nằm xuống, ôm người vào trong lòng mình, nửa ép buộc đầu đối phương dựa vào lồng ngực.

    Tịch Đăng quả nhiên tỉnh lại, mí mắt hơi nâng lên: “Tiểu thấp tử, không cho phép ôm tiểu gia ta như vậy.” Dừng một chút, trên mặt hiện ra một cái cười xấu xa: “Ngươi phải dựa đầu vào trong lồng ngực ta mới đúng.”

    Triệu Vu Quy hôn tóc Tịch Đăng: “Không muốn.”

    Tịch Đăng duỗi tay nắm bên hông Triệu Vu Quy, trong thanh âm lộ ra nguy hiểm: “Ân?”

    Triệu Vu Quy không thể làm gì khác hơn là ủy khuất khuất phục dưới dâm uy, thế nhưng còn không hết hi vọng nói: “A Tịch, sau này ta cao hơn là có thể ôm ngươi ngủ đúng không?”

    Tịch Đăng nghĩ đến nhân vật chính thụ trong văn vẫn luôn lùn nhất, không để ý mà “Ân” một tiếng.

    Ngày thứ hai, đám người bọn họ làm sau khi đơn giản tắm sơ, liền tiếp tục tiến lên.

    Tịch Đăng mở cửa sổ xe ra, Triệu Vu Quy ngồi bên cạnh, đầu dựa lên vai Tịch Đăng, nhìn thấy phong cảnh bên ngoài, nhất thời hứng khởi nói: “A Tịch, sau này chúng ta quy ẩn núi rừng đi, ngươi xem cảnh quan này thật đẹp a.”

    Tịch Đăng không thèm để ý.

    Triệu Vu Quy cũng không cảm thấy gì, tiếp tục bàn chuyện tương lai trước mặt Tịch Đăng. Tiếng nói của Triệu Vu Quy cả ba người bên ngoài đương nhiên nghe được.

    Cả ba đều có tâm tư riêng.

    Đúng lúc này, Tả Viên Chi đột nhiên kéo ngừng ngựa, một tay vung lên, ra hiệu bọn họ dừng lại.

    Cung Mịch Lăng giương mắt nhìn bốn phía xung quanh, đôi mắt hơi nheo lại, Phượng Hòa tay đã lấy roi ra.

    Hoàn cảnh xung quanh yên tĩnh quỷ dị, tựa hồ không có sinh linh nào tồn tại.

    Triệu Vu Quy lập tức che chở Tịch Đăng ra phía sau, lấy kiếm ra.

    Tịch Đăng tuy rằng không phải người tập võ, nhưng vẫn cảm thấy không khí trở nên nghiêm trọng.

    Vưu Hạt đến.

    Mục tiêu của Vưu Hạt là Triệu Vu Quy, dựa theo nội dung ban đầu của vở kịch, Vưu Hạt ở đây bắt Triệu Vu Quy về nơi ở của mình, Tây Nam Chi Địa. Sau đó liền làm ra một vài chuyện xấu với nhân vật chính thụ, còn buộc nhân vật chính thụ kết hôn.

    Tịch Đăng giấu diếm ý cười trong mắt, để pháo hôi công một mình bên cạnh nhân vật chính thụ nhiều ngày như vậy, hắn mới không cho.

    Tiếng xé gió đột nhiên truyền đến.

    Triệu Vu Quy rùng mình, lập tức ôm Tịch Đăng từ cửa sổ xe xông ra.

    Chờ hai người đứng vững, xe ngựa đã bị ngũ mã phân thây, nát tan thành vô số mảnh.

    Ánh mắt Tịch Đăng lóe lên phẫn nộ, sau khi nhìn khắp bốn phía, liền chửi ầm lên: “Là người nào lụn bại phá hư xe của tiểu gia?”

    Triệu Vu Quy cẩn thận che chở Tịch Đăng ra phía sau.

    “Ta ghét nhất là loại người lén lút.”

    Đột nhiên một thanh âm vang lên, sau đó một bóng người xanh lam xuất hiện.

    Người đến trên đầu tết thành mấy cái bím tóc, trên tay cùng với mắt cá chân đều mang lục lạc, lúc đi lại, phát ra tiếng leng keng leng keng. Vưu Hạt mày rậm mắt sâu, sống mũi cao thẳng mà tinh xảo, môi đỏ, như vừa mới uống máu xong, cái cổ thon dài quấn một con xà nhỏ màu bạc.

    Vưu Hạt tuy đẹp như thế, nhưng là một mỹ nhân có độc.

    Vưu Hạt vừa ra, bốn người liền vô cùng cảnh giác, ngược lại Tịch Đăng nửa điểm võ công cũng không biết là nhàn nhã nhất, còn mở miệng trào phúng: “Tên bất nam bất nữ này là ai? Phượng Hòa, trên đời này còn có người giống nữ nhân hơn cả ngươi a?”

    Phượng Hòa thật muốn che miệng Tịch Đăng lại.

    Vưu Hạt nhíu mày, chậm rãi nói: “Ngươi có biết những người từng nói ta như vậy, hiện tại thế nào không?”

    Tịch Đăng hoàn toàn không để ý tới Triệu Vu Quy đang liều mạng bấm tay mình, nhiệm vụ của mình là làm tình địch tức chết, để Vưu Hạt chú ý tới.

    “Chẳng lẽ bị ngươi tiểu nương tử này định bắt người về làm áp trại phu quân?”

    Vưu Hạt không những không giận mà còn cười: “Ta cũng không biết bên người tiểu bảo bối của ta lại có người thú vị như vậy, lát nữa ta thuận tiện bắt về, cắt lỗ tai đầu lưỡi đi ngâm rượu.”

    Cung Mịch Lăng lên tiếng: “Vưu Hạt, ngươi cảm thấy một mình ngươi đối đầu với bốn người bọn ta, nắm chắc phần thắng sao?”

    Vưu Hạt nhìn Cung Mịch Lăng một cái: “Ta nhìn thấy ngươi, tối hôm qua ta đã đến đây, lại thấy được một trò hay, nhưng đáng tiếc ngươi quá nghiêm túc mà không chú ý tới biến hóa xung quanh.” Ánh mắt sau đó chuyển tới trên người Tả Viên Chi: “Còn có ngươi, cảm giác nhìn lén như thế nào? Cái gì mà danh môn chính phái, mới toàn làm chuyện dơ bẩn. Mặc dù ta không rõ người bị áp kia là ai, nhưng không phải Vu Quy nhà ta, ta mới không thèm quấy rầy, thế nhưng không biết người kia là ai trong số này?”

    Ánh mắt Vưu Hạt du tẩu trên người Phượng Hòa cùng Tịch Đăng.

    Một câu này của Vưu Hạt, khiến sắc mặt mọi người ở đây đều biến đổi, ngoại trừ Cung Mịch Lăng.

    Cung Mịch Lăng nhẹ nhàng nói: “Ta chỉ là làm chuyện ta muốn làm thôi.”

    Tịch Đăng: “…”

    Chương 16: Ta tại võ hiệp văn hủy đi CP 7

    Sắc mặt Tịch Đăng rất khó coi, hung tợn mà trừng Cung Mịch Lăng, nhưng là Cung Mịch Lăng ngay cả mắt cũng không liếc, cả người đều cảnh giác nhìn Vưu Hạt.

    Vưu Hạt là người nhanh nhạy, lập tức nhìn ra vấn đề, liền nở nụ cười, cho dù là một mỹ nhân độc địa vô cùng nhưng là cười lên cũng thật động lòng người.

    “Vu Quy, ngươi còn không nhanh buông tay tên này ra, đừng ngăn trở nhân gia cùng tình lang ẩn ẩn đưa tình, ngươi ngươi ta ta.”

    Vưu Hạt cười cười, lục lạc trên người cũng vang vọng theo.

    Leng keng leng keng, không giống tiếng nhạc, mà ngược lại như một khúc ca giết người.

    Triệu Vu Quy lập tức nắm chặt tay Tịch Đăng, càng giấu người phía sau thật kỹ.

    “A Tịch là người ta yêu, tình lang của hắn chỉ có ta.”

    Vưu Hạt khẽ nheo mắt, tràn ngập sát ý nhìn về phía Tịch Đăng, đem ngữ điệu kéo mạnh: “Nhưng là tên này cùng người khác dã hợp trong rừng cây, ngươi biết không?”

    Ánh mắt Triệu Vu Quy hơi biến hóa.

    Tịch Đăng hừ lạnh một tiếng: “Cái rắm, ngươi cho rằng ta là ngươi sao? A, thật không tiện, ta quên rồi, người dị tộc vốn là cởi mở, bằng không cũng sẽ không mới gặp mặt một lần liền hạ cổ độc. Nói là si tình, trên thực tế loại hành vi này có khác gì cưỡng bức không?”

    Vưu Hạt nhìn chằm chằm Tịch Đăng, chậm rãi nhấc tay phải lên, nhẹ nhàng chuyển động, một hồi chuông reo lên.

    “Rì rào”

    Chu vi lập tức vang lên loại thanh âm này.

    Một đám xà từ trong rừng cây chui ra, dồn dập bò tới bên người Vưu Hạt, thẳng nửa thân thể lên dùng đôi mắt nhỏ lạnh như băng kia nhìn.

    Khóe môi Vưu Hạt khẽ nhếch, cổ tay chuyển động. Lần này rất nhiều bò cạp chui ra.

    Chờ Vưu Hạt gọi ngũ độc thú (*) toàn bộ đi ra, sắc mặc mọi người ở đây cơ bản đều trở nên khó coi.

    (*) Ngũ độc thú gồm: Nhện, rắn, bò cạp, cóc, rết

    Đặc biệt là Tịch Đăng, dưới tình huống xung quanh đều yên lặng, liền nghe một câu: “Thật buồn nôn.”

    Vưu Hạt lập tức hung hăng trừng, mà động tác kế tiếp của Tịch Đăng làm cho hắn có chút…

    Tịch Đăng từ trong ống tay áo lấy ra một cái bọc giấy, sau đó mở bọc giấy ra, lấy bột phấn vẩy một vòng quanh người mình cùng với Triệu Vu Quy.

    Là bột hùng hoàng(*).

    (*) Dùng để đuổi rắn, có thể mua ở hiệu thuốc

    Vưu Hạt: “…”

    Sau đó liền thấy Tịch Đăng từ ống tay áo khác lôi ra một bọc giấy nữa, tỉ mỉ vẩy một vòng.

    Mặt Triệu Vu Quy đột nhiên đỏ lên: “A Tịch.”

    Tịch Đăng tiếp tục vẩy, không thèm quay đầu lại: “Đừng phá, không thấy ta đang phòng côn trùng sao?”

    Vốn là một cuộc chiến, thế nhưng vì hành động của Tịch Đăng, bầu không khí từ nghiêm túc trở nên có chút dở khóc dở cười.

    Gương mặt trắng nõn của Vưu Hạt tức giận đến ửng đỏ: “Ngươi!”

    Phượng Hòa nhất thời cười vui vẻ, so với Tịch Đăng, hắn càng không ưa cái tên yêu khí Vưu Hạt này.

    Hắn đem roi bên hông quất ra, chu sa nơi mi tâm như ngọn lửa: “Vưu Hạt, hôm nay gặp ngươi cũng là chuyện tốt, mau giải cổ độc cho Vu Quy đi.”

    Vưu Hạt hừ lạnh một tiếng, thần sắc càng lạnh hơn: “Người Vưu Hạt ta nhìn trúng, xưa nay không thể trốn thoát.”
    Nói xong liền đem ngón trỏ và ngón cái bỏ vào miệng, thổi một tiếng lanh lảnh, như tiếng chim sơn ca kêu to, trong thời gian ngắn, nhóm ngũ độc thú kia liền trực tiếp phát động công kích.

    Mà Vưu Hạt thì dùng khinh công nhảy một cái, hướng về phía Triệu Vu Quy.

    Triệu Vu Quy rút kiếm ra đón nhận, dựa theo nội dung ban đầu của vở kịch, Vưu Hạt ngả ngớn đùa giỡn Triệu Vu Quy, nhưng là bị Tịch Đăng chọc giận Vưu Hạt nhìn Tịch Đăng được Triệu Vu Quy che chở, động tác liền trở nên cay độc.

    Vưu Hạt lúc này không muốn đùa giỡn, chỉ muốn giết cái tên phía sau Triệu Vu Quy, lại còn tung thuốc bột, hắn từ nhỏ đến lớn, vẫn chưa gặp tên nào khiến mình tức giận như vậy.

    Triệu Vu Quy sắc mặt từ từ ngưng trọng, võ công không bằng Vưu Hạt, nếu không cũng sẽ không bị Vưu Hạt bắt lại hạ cổ độc.

    Tịch Đăng được Triệu Vu Quy bảo vệ chặt chẽ, nhưng nhìn thấy Triệu Vu Quy rõ ràng đang ở thế hạ phong, con ngươi chuyển một cái, đột nhiên cười với Vưu Hạt: “Vưu Hạt, ngươi vẫn là giải cổ độc đi, nếu không Vu Quy thật sự cả đời đều không thể rời bỏ ta nửa bước.”

    Đồng tử Vưu Hạt hơi co rụt lại, nhìn về phía Triệu Vu Quy: “Ngươi uống máu hắn?”

    Triệu Vu Quy bình tĩnh không chút lo sợ mà “ân” một tiếng.

    Ba người bên kia đã giải quyết gần xong ngũ độc thú, Vưu Hạt khoát tay, liền gọi thêm nhiều hơn, sau đó đập một chưởng ngực Triệu Vu Quy, đem người đánh bay, sau đó sắc mặt hung ác một phát bắt được Tịch Đăng.

    Triệu Vu Quy một ngụm máu liền phun ra ngoài, trực tiếp rống to: “Vưu Hạt, ngươi nếu dám động hắn, ta chắc chắn lột da ngươi ăn thịt.”

    Vưu Hạt vốn định trực tiếp giết Tịch Đăng, nghe được câu này, liền giơ tay đánh ngất người, sau đó vác lên vai mang đi.

    “Triệu Vu Quy, nếu muốn mạng sống cùng với tiểu tình lang của ngươi, liền chủ động đến tây nam tìm ta.”

    Vưu Hạt vác tình địch của mình, với người trong lòng mình để lại câu nói này.

    Triệu Vu Quy nắm chặt tay, nhìn Vưu Hạt rời đi, trong mắt lạnh băng.

    Tịch Đăng bị nước lạnh giội tỉnh, phản ứng đầu tiên là nghĩ tới Tả Viên Chi định lấy máu, cổ độc kia cần phải bảy ngày lấy máu một lần, lần trước số lượng Tả Viên Chi lấy đủ để sống quá một tháng.

    Phản ứng thứ hai là đói, không biết mấy ngày rồi chưa ăn?

    “Trước mặt ta còn ngẩn người? Lá gan không nhỏ.” Thanh âm có chút làm người ta sợ hãi vang lên, sau đó một đôi giày lụa xuất hiện trước mặt Tịch Đăng.

    Là Vưu Hạt.

    Lần này Vưu Hạt một thần màu hồng, trang phục giống như ngày ấy, chỉ là trên tóc có thêm một cây trâm hình bò cạp.

    Tịch Đăng bán dựa vào trên tường, sắc mặt tái nhợt, thế nhưng trong mắt không chút nửa phần yếu đuối hay thất thố: “Ngươi trói ta về làm áp trại phu quân?”

    Vưu Hạt nhẹ nhàng nở nụ cười, một cước đạp lên ngực Tịch Đăng: “Chết đến nơi rồi còn không quên lắm lời, ngươi ngược lại đúng là thú vị.” Môi Vưu Hạt rất đỏ, nếu như chỉ nhìn môi, còn tưởng rằng hắn đang nói lời tình ý.

    Hắn một bên nói chuyện, một bên gia tăng khí lực trên chân, còn ác ý chuyển động chân, làm cho Tịch Đăng ho khan.

    “Ta tóm ngươi về là muốn nghiên cứu kỹ càng một chút, thuận tiện giải quyết ràng buộc giữa người và Vu Quy, cổ độc của ta bị người khác nuôi sao được.”

    Tịch Đăng đưa tay ra bắt được chân Vưu Hạt, ho khan làm cho khóe mắt hơi đỏ, ngẩng đầu nhìn Vưu Hạt, phối hợp với nốt ruồi nơi khóe mắt, ngược lại có mấy phần điềm đạm đáng yêu, chỉ có điều miệng Tịch Đăng từ trước đến giờ đều không tha người, trong tay kẻ địch cũng không chút khuất phục: “Ngươi nghiên cứu gì cứ nghiên cứu, chỉ có điều lấy chân thối của ngươi ra, mấy trăm năm không rửa chân.” Nói xong liền đẩy chân Vưu Hạt ra.

    Vưu Hạt không những không giận mà còn cười: “Tiểu Ngân, ngươi cắn tên này cho ta.”

    Nói xong, con xà nhỏ màu bạc trên cổ liền bò xuống, bò tới chỗ Tịch Đăng, nhưng lúc vừa mới đến gần, liền ngừng lại, không động đậy.

    Vưu Hạt có chút kỳ quái: “Tiểu Ngân?”

    Tịch Đăng nở nụ cười: “Ha, ngươi tiểu súc sinh này còn hiểu được tiếng người?” Vừa mới nói xong, liền phát hiện tiểu xà cùng với chủ nhân mình đều âm trầm nhìn qua. Mà Tịch Đăng rất không biết cái gì gọi là kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, nói tiếp: “Ta gần đây mỗi ngày đều tắm bột chống côn trùng, ngươi tiểu súc sinh này đừng nghĩ bò vào người ta.” Nói xong, còn hơi hất cằm lên.

    Tiểu xà bò về bên chân Vưu Hạt, dùng đầu cà cà, rất giống hài tử bị khi dễ về tìm người lớn báo thù.

    Vưu Hạt quả nhiên rất bao che khuyết điểm, ngồi xổm xuống tát vào mặt Tịch Đăng, sau đó cất giọng nói: “Người đến, đem tên này xuống, không rửa đi ba tầng da không cho phép dẫn về.”

    Lập tức có hai thiếu nữ tiến vào, trang phục giống nhau, tóc đều buộc thành nhiều bím tóc, trên hai má lại vẽ thêm mấy đường.

    Hai thiếu nữ hành lễ với Vưu Hạt: “Cổ chủ.”

    Vưu Hạt khẽ nhếch môi: “Đem người dẫn đi.”

    Tịch Đăng ngay lập tức liền bị hai thiếu nữ giữ lấy tay: “Có thể dìu ta lên không? Ta cũng vô cùng mong được tắm rửa.”

    Không nghĩ tới Vưu Hạt lại đem mình về đại bản doanh, sốt ruột, không biết đã có bao nhiêu ngày không ăn uống tắm rửa.

    Hai thiếu nữ cũng không để ý tới Tịch Đăng, đồng thời khí lức lớn vô cùng trực tiếp tha Tịch Đăng lên rồi đi ra ngoài.

    Tịch Đăng không còn cách nào chỉ có thể nghiêng đầu gọi Vưu Hạt: “Nhân yêu đáng chết, giúp ta chuẩn bị cơm, ta chết đói ngươi liền nghiên cứu cái rắm.”

    Tiểu ngân (bạc) xà liền bò tới ngón tay chủ nhân mình, sau đó triền miên vòng vài vòng, còn dùng chóp đuôi chọt chọt vào tay Vưu Hạt.

    Vưu Hạt khẽ mỉm cười, ngón tay nhẹ nhàng sờ đầu rắn: “Ngoan, Tiểu ngân, ta sẽ giúp ngươi báo thù.”

    Hai thiếu nữ kia kéo Tịch Đăng tới một cái phòng, phòng đều làm từ gậy trúc, mà xung quanh phòng cũng trồng đầy cây trúc, lục lạc bạc trắng, giương mắt đều là xanh biếc, khiền người ta tinh thần sảng khoái, nếu không nhìn xà quấn trên cây.

    Mặt Tịch Đăng tái mét…

    Các thiếu nữ đẩy Tịch Đăng vào gian phòng, liền khép cửa lại, hai người thay đổi bộ dáng cứng ngắc lúc này, cười hi hi ha ha, một thiếu nữ trong đó nói: “Ca ca, ngươi từ đâu tới đây?”

    Tịch Đăng ngược lại ngẩn người, bất quá lập tức cười nói: “Kinh thành.”

    Hai thiếu nữ liếc nhìn nhau, cùng nở nụ cười, một người đứng bên cạnh Tịch Đăng hỏi: “Ca ca, kinh thành có đẹp không? Có đẹp hơn nơi này không?”

    “Đương nhiên…” Tịch Đăng nhìn thần sắc hai thiếu nữ, đổi giọng, nực cười, thủ hạ của một tên thích độc vật như thế chắc chắn cũng không phải hiền lành: “Đương nhiên nơi này đẹp hơn, núi đẹp nước đẹp quan trọng là người cũng đẹp.”

    “Hì hì, ca ca, ngươi có phải là người yêu của cổ chủ không? Cổ chủ nói người trong lòng đang ở kinh thành, lần này đi ra ngoài chính là vì mang người yêu trở về.”

    Tịch Đăng nhíu mày: “Không, ta không phải người yêu của hắn, ta là người yêu của người hắn yêu, cổ chủ các ngươi ghen tị với ta, nên bắt ta về đây.”

    Hai thiếu nữ cười vui vẻ, cười đến mức run rẩy: “Cổ chủ rất ngốc, thích một người chỉ biết hạ cổ độc, nếu là chúng ta…” Hai thiếu nữ liếc mắt nhìn nhau, trăm miệng một lời, “Nhất định phải khiến người chết không được sống cũng không xong, đời này kiếp này, chỉ có thể là của một mình ta.”

    Tịch Đăng cười, tựa hồ hoàn toàn không cảm thấy hai thiếu nữ này rất đáng sợ.

    Các thiếu nữ liếc nhìn một cái: “Ca ca, ngươi nên nhanh ra phía sau bình phong tắm rửa đi, chậm chạp sẽ khiến cổ chủ tức giận.”

    Tịch Đăng nhìn thấy bình phong, liền đi qua, bước đi rất chậm, rõ ràng rất suy yếu, thế nhưng vẫn luôn thẳng lưng: “Các ngươi không hầu hạ ta?”

    “Cổ chủ sẽ ghen.” Các thiếu nữ trăm miệng một lời đạo, sau đó một người trong đó nói, “Mở cửa sổ đằng sau ra, phong cảnh bên ngoài không tệ, chỉ có điều nhiều xà với côn trùng, ca ca tuyệt đối đừng ham mê sắc đẹp, bước ra ngoài.”

    Quả nhiên là vật nhỏ có độc, Tịch Đăng cười cười.

    Vưu Hạt nhìn thấy một đống đặt trên giường mình, biểu tình có chút cứng ngắc, Tiểu ngân quấn trên cổ hắn, đầu cũng nhìn lên trên giường, còn le lưỡi một cái.

    Ai tới nói cho hắn biết, tại sao cái tên quỷ đáng ghét này lại bị ném lên giường hắn?!

    Tiểu kịch trường:

    Vưu Hạt: Ta đẹp hơn Phượng Hòa, độc thuật lợi hại hơn Tả Viên Chi, một bụng ý xấu hơn Cung Mịch Lăng, quan trọng nhất là ta cao hơn Triệu Vu Quy, ta không phải chính quy công, thì còn ai?

    Triệu Vu Quy: Ta đáng yêu hơn ngươi ╭(╯ε╰)╮

    Vưu Hạt bị K.O (*)…

    (*)Knock out: đánh bại

    Chương 17: Ta tại võ hiệp văn hủy đi CP 8

    Vưu Hạt trầm mặt đi tới bên giường, người trên giường ngược lại ngủ vô cùng ngon, tóc dài tản trên giường, gương mặt vừa mới tắm rửa xong còn mang theo đỏ ửng.

    Vưu Hạt vừa định trực tiếp đạp người xuống, liền phát hiện tiểu ngân xà đang bò qua, uốn một cái nhanh chóng bò tới trước ngực Tịch Đăng, sau đó đứng thẳng hơn nửa thân lên.

    Vưu Hạt ngẩn ra, sau đó nở nụ cười: “Được rồi, Tiểu Ngân, ngươi liền tự mình tới giáo huấn hắn đi.”

    Tiểu ngân xà tựa hồ thật sự hiểu được ý người, nghe câu này xong, lập tức nâng đuôi lên, “Ba” một tiếng vung vào mặt Tịch Đăng.

    Tịch Đăng mơ mơ màng màng mở mắt ra, nhìn thấy tiểu ngân xà trước mặt, toàn thân lập tức cứng đờ.

    Tiểu Ngân xà thu hồi đuôi lại, mở miệng to ra, hai con mắt nhỏ nhìn chằm chằm Tịch Đăng.

    Tịch Đăng nghĩ nghĩ, con rắn này là đang đe dọa mình sao?

    Tịch Đăng miễn cưỡng cười một cái: “Tiểu súc sinh, đừng có nằm trên ngực ta, mau xuống.”

    “Xè xè xè” Tiểu Ngân xà le lưỡi, sau đó uy dựng thẳng đuôi lên uy hiếp.

    Vưu Hạt hứng thú đứng bên cạnh nhìn, nói thật hắn cũng chưa từng thấy Tiểu Ngân có hứng thú với ai bên ngoài.

    Tịch Đăng thấy tiểu ngân xà như vậy, dù không muốn cũng phải cúi đầu: “Tiểu tổ tông, gọi ngươi tiểu tổ tông được không? Tiểu tổ tông, ngươi nhanh đi đi, nằm trên người ta không thoải mái đâu.”

    Tiểu Ngân xà vẫy đuôi, sau đó bò đến cổ Tịch Đăng, nằm xuống.

    Tịch Đăng lúc này đã cứng ngắc đến mức không thể cứng ngắc hơn.

    Vưu Hạt rốt cuộc nhịn không được, ở bên cạnh cười ha ha: “Đường đường một đại nam nhân, cư nhiên sợ một tiểu xà, thật buồn cười.”

    Tịch Đăng lạnh mặt, hơi động một cái, con rắn kia lại dùng đuôi nhẹ nhàng lướt trên má, vậy nên Tịch Đăng phải ngừng nhúc nhích, chỉ có thể cầu cứu tên độc ác bên cạnh.

    “Ai, ngươi mau dạy dỗ tiểu súc sinh của ngươi, đừng có tùy tiện nằm trên người nam nhân xa lạ.” Vừa dứt lời, Tiểu Ngân xà liền dựng thẳng đầu lên nhìn. “Tổ tông, ngươi là tổ tông của ta. Vưu Hạt, ngươi mau kêu tiểu tổ tông này xuống!”

    Vưu Hạt nhíu mày: “Ta sao phải giúp ngươi, ta phải giết ngươi mới đúng.”

    Tịch Đăng một bộ sống không bằng chết: “Thà bây giờ ngươi giết luôn ta.”

    Tiểu ngân xà lấy đuôi vỗ xuống mặt Tịch Đăng, xúc cảm ẩm ướt mềm nhũn kia khiến Tịch Đăng hận không thể ngất đi.

    Vưu Hạt hừ lạnh một tiếng, nói thật, hắn chưa từng thấy tiểu ngân xà có bộ dáng như vậy với người khác, nếu có người mạo phạm nó, nó đều trực tiếp cắn đối phương, dáng vẻ đùa giỡn một người như vậy, thật sự là ngạc nhiên, bất quá nam nhân trước mắt này phản ứng thật thú vị. “Ngươi nên cảm tạ Tiểu Ngân có hứng thú với ngươi, bằng không ta hiện tại liền giết ngươi.”

    “Uy uy, hiện tại liền giết ta đi.” Tịch Đăng liều mạng xoay mắt trừng đối phương.

    Vưu Hạt ngồi xuống bên giường, thân thủ cho Tịch Đăng một tát: “Chờ ta nghiên cứu ngươi, ta sẽ giết ngươi.” Sau đó trở tay xoay một cái, trong tay liền xuất hiện một viên thuốc màu đỏ: “Mau ăn cái này.”

    Tịch Đăng khịt mũi coi thường, môi hé ra hợp lại, rõ ràng phun ra hai chữ: “Không ăn.”

    Vưu Hạt không tức giận: “Vậy ta liền kêu Tiểu Ngân cho ngươi ăn.”

    Tiểu ngân xà lắc lắc đuôi, tựa hồ thật sự muốn uy Tịch Đăng uống thuốc.

    Tịch Đăng lập tức đi lấy thuốc trong tay Vưu Hạt trong: “Chút chuyện nhỏ này không cần phiền phức tiểu tổ tông.” Sau đó bỏ vào miệng.

    Một lát sau, ánh mắt Tịch Đăng liền trở nên mê mang.

    Vưu Hạt liền tát Tịch Đăng một cái: “Đừng giả vờ nữa, không được giấu viên thuốc dưới lưỡi.”

    Tịch Đăng chỉ có thể dưới sự quan sát của một người một xà, ăn viên thuốc, sau đó lập tức ngất đi.

    Tiểu ngân xà lúc này đang thản nhiên bò xuống, sau bò lên người chủ nhân mình.

    Vưu Hạt nhìn chằm chằm người trên giường, ánh mắt suy tư, nhẹ giọng nói: “Giết hắn Vu Quy sẽ hận ta, nếu Vu Quy phát hiện người này biến thành một người khác, còn có thể thích sao?”
    Người trên giường lúc tỉnh lại, mặt trời bên ngoài đang chói chang.

    Bên giường là hai thiếu nữ, thấy người tỉnh, liền lập tức đi thông báo cổ chủ.

    Khi Vưu Hạt tiến vào, liền nhìn thấy khuôn mặt lúc nào cũng muốn ăn đòn đang mê mang nhìn, người kia lúc này như một tờ giấy trắng, giống như đang chờ người đến tô vẽ.

    Vưu Hạt khẽ nhếch môi, nở nụ cười.

    Người kia ngây ngốc nhìn, nói ra một câu: “Ngươi là ai?”

    “Vưu Hạt.”

    Hắn nhìn nhìn, tựa hồ không hiểu được gì, sau đó vươn ngón tay chỉ vào chính mình, đôi mắt hơi trợn to: “Vậy ta là ai?”

    Vưu Hạt đi tới bên cạnh, cúi người xuống, nhìn chằm chằm vào đôi mắt kia: “A Ngốc, tên của ngươi là A Ngốc.”

    Người kia lắc lắc đầu: “Không đúng, tên của ta không phải vậy, phải là…” Hắn đột nhiên bưng đầu, trên mặt tràn đầy thống khổ: “… Đăng…”

    Vưu Hạt kéo tay hắn xuống: “A Ngốc đừng nghĩ nữa, ngươi đã đập hư đầu.”

    “Ta đập hư đầu?”

    Vưu Hạt mặt không đỏ tim không đập đáp: “Đúng, ngươi vốn chỉ hơi dốt so với người thường thôi, mấy ngày trước ngươi té lộn nhào một cái, sau đó đập vào tảng đã, liền mất trí nhớ.”

    Biểu tình A Ngốc có chút vi diệu, tựa hồ cảm thấy có chút hoang đường: “Vì sao lại mất trí nhớ? Quan hệ của chúng ta là gì?”

    “Không biết, chúng ta a, ngươi thầm mến ta.” Vưu Hạt cười rất xinh đẹp.

    A Ngốc a một tiếng, nhíu mày lại: “Tại sao ta thầm mến ngươi, ngươi lại biết?”

    Vưu Hạt nói: “Ngươi sao lại có nhiều câu hỏi như vậy.”

    A Ngốc rất bất đắc dĩ: “Ta không phải mất trí nhớ sao?”

    Vưu Hạt ngồi dậy, từ trên cao nhìn xuống A Ngốc: “Ta trước đây không thích ngươi cũng là vì ngươi cứ hay hỏi nhiều câu hỏi.”

    “Ân.” A Ngốc ngơ ngác, cho đến khi nhìn thấy tiểu ngân xà nhúc nhích, liền lập tức lui về phía sau: “Cái kia… Cái kia là cái gì?” Hắn chỉ vào cổ Vưu Hạt.

    Vưu Hạt lấy tiểu ngân xà xuống, sờ sờ đầu rắn: “Đây là Tiểu Ngân a.”

    Sắc mặt A Ngốc lập tức trở nên khó nhìn: “Ngươi vì sao nuôi một con súc sinh trên cổ mình?”

    Khóe miệng Vưu Hạt giật một cái, người này mất đi ký ức rồi mà cái miệng vẫn không thể thiếu đòn.

    Tiểu Ngân xà lập tức tức giận le lưỡi với A Ngốc.

    A Ngốc lại lui tiếp về phía sau, gần như sắp lọt xuống giường: “Ta sẽ không thầm mến ngươi, ta rất là sợ rắn.”

    Vưu Hạt nhíu mày: “Ngươi bình thường vẫn hay gọi Tiểu Ngân là tổ tông, ngươi thích nhất là nó.”

    A Ngốc mặt cứng đờ, Vưu Hạt đặt Tiểu Ngân xuống giường: “Đi, Tiểu Ngân, còn không mau trau dồi tình cảm với người hầu ngươi.”

    Tiểu ngân xà lập tức bò về phía người trên giường.

    “Ngươi… Ngươi đừng tới, không muốn… Vưu Hạt, mau mang nó đi a!”

    Vưu Hạt ở bên cạnh cười vô cùng vui vẻ.

    Trước khi Triệu Vu Quy tới, nhất định phải biến tên quỷ này thành một người khác.

    A Ngốc ngồi bên cạnh bàn, nơm nớp lo sợ mà lột nho, lột xong, liền có một cái đầu nhỏ lập tức lại gần, ngậm quả nho, ngửa đầu nuốt xuống.

    A Ngốc lột hơn mười quả sau, rốt cục không nhịn được nói với người đối diện: “Tại sao rắn lại muốn ăn nho? Hơn nữa nó ăn nhiều như vậy không sợ trương bụng sao?”

    Vưu Hạt lật lật Nhất Hiệt Thư, không ngẩng đầu, trước đây đều tự mình lột cho Tiểu Ngân ăn, hiện tại lần đầu tiên xuất hiện một người Tiểu Ngân không bài xích, đương nhiên phải giao lại nhiệm vụ này: “Ngươi biết ta rất…”

    Lời còn chưa dứt, A Ngốc liền đáp: “Ghét nhất người hỏi nhiêu, ngươi nói qua nhiều lần rồi, ta cũng nghe chán rồi, ta thật sự thích ngươi sao? Ta vì sao lại thích người không thích nói nhiều nhưng lại hay lặp lại.”

    Vưu Hạt chỉ cảm thấy gân xanh mình đang nhảy nhót, lần đầu hối hận cách làm của mình, lúc trước tại sao lại chỉ hạ thuốc quên hết ký ức, đáng lẽ phải trực tiếp làm cho người phát ngốc, dù sao cũng chỉ cần còn sống là được thôi mà.

    A Ngốc lột quả mệt, quay đầu nói với tiểu ngân xà con đang há mồm chờ bên cạnh: “Tiểu tổ tông, ăn quá nhiều sẽ mập, sẽ không tìm được đối tượng, bây giờ chuẩn bị tới mùa đông rồi, mùa đông đến, mùa xuân còn xa sao? Mùa động dục của các ngươi cũng sắp đến, không tìm được đối tượng sẽ rất đáng thương.”

    Tiểu ngân xà khép miệng lại, đầu còn giật giật, tựa hồ rất khổ não, cuối cùng trực tiếp nằm trên bàn.

    Vưu Hạt rốt cục không nhịn được: “Cút ra ngoài cho ta.”

    “Không cút.” A Ngốc nói: “Nếu ta thầm mến ngươi, ta nhất định phải nghĩ trăm phương ngàn kế ngốc một chỗ với ngươi a, huống chi ta đút tiểu tổ tông ăn nho lâu như vậy, ngươi vì sao có thể dùng xong ta liền chán ghét? Đồ bội bạc, đáng ghét.” Cuối cùng, còn trợn mắt liếc Vưu Hạt một cái.

    Vưu Hạt trong lòng đấm ngực giậm chân, có thể giết không? Có thể giết cái tên quỷ trước mặt không? Cuối cùng vẫn là lý trí chiến thắng tình cảm, hắn khẽ mỉm cười, trong nháy mắt, phong tình vô hạn: “Ngươi không cảm giác mình ngày càng nói nhiều hơn sao?”

    A Ngốc trừng mắt nhìn: “Ta thích bổ sung.”

    Vưu Hạt lập tức nắm chặt sách trong tay.

    A Ngốc lại đột nhiên đứng lên ngồi xuống bên cạnh Vưu Hạt, không nháy mắt nhìn chằm chằm Vưu Hạt. Vưu Hạt nhíu lông mày, tức giận nói: “Nhìn gì vậy, ta là người ngươi có thể nhìn sao?”

    A Ngốc không chỉ tiếp tục nhìn, còn đưa vuốt chó ra sờ soạng gương mặt tràn ngập phong tình kia của Vưu Hạt.

    Vưu Hạt giận dữ, trở tay liền cho người nào đó to gan lớn mật một cái tát: “Dám sờ ai đó?”

    A Ngốc bị đánh, ánh mắt có chút oan ức, thu hồi móng vuốt đặt trên mặt đối phương.

    Không lâu sau, dấu tay trên gương mắt trắng nõn của A Ngốc đỏ lên, Vưu Hạt quay đầu nhìn thấy ánh mắt ủy khuất của đối phương, lần đầu tiên nghĩ có phải mình đã ra tay quá nặng không, liền không nhịn được nói: “Đừng có nhìn ta như vậy, ta đánh ngươi chỉ là vì ngươi vô lễ với ta trước.”

    A Ngốc vô cùng đáng thương nhìn Vưu Hạt: “Nhưng là ta không phải thầm mến ngươi sao? Ta thầm mến ngươi nên mới muốn gần gũi ngươi mà.”

    Vưu Hạt trừng A Ngốc một cái, sau đó đứng lên, đi tới bên giường: “Ta muốn nghỉ ngơi một chút, ngươi về phòng đi.”

    Tiểu ngân xà cũng lập tức từ trên bàn bò xuống, hướng bên giường bò qua.

    Chờ tới lúc Vưu Hạt cởi áo ngoài, ngồi xuống giường, mới phát hiện A Ngốc vẫn đang ngồi đó, không nhịn được trừng mắt: “Ngồi ngốc ở đó làm gì?”

    A Ngốc ồ một tiếng, lại đi tới bên giường.

    Sau đó cũng bắt chước Vưu Hạt cởi y phục, còn thêm to gan lớn mật mà áp đảo mỹ nhân đang cau mày lên giường.

    A Ngốc câu môi nở nụ cười, bộ dáng ngược lại có mấy phần giống trước kia: “Tiểu Hạt Tử, ta muốn ngủ với ngươi.”

    Vưu Hạt vốn định đá người xuống, nhìn ánh mắt đối phương, đột nhiên tràn đầy phong tình nở nụ cười: “Ngươi muốn ngủ thế nào?”

    Trên mặt A Ngốc xuất hiện một cái cười xấu xa, thân thủ đi lột đi quần áo đối phương: “Tự nhiên là muốn…” Cổ áo Vưu Hạt bị A Ngốc vạch ra, lộ ra một lồng ngực trắng nõn. Mà A Ngốc lại đột nhiên trợn to mắt, trực tiếp đặt tay trước ngực đối phương, còn bóp bóp, sau đó lộ ra biểu tình không thể tin: “Tiểu Hạt Tử, ngực ngươi vì sao lại phẳng?”

    Mặt Vưu Hạt tối sầm, nắm lấy cổ áo đối phương, sau đó vị trí hai người liền thay đổi, Vưu Hạt đè trên người A Ngốc, đôi mắt híp lại, còn lè lưỡi liếm môi mình: “A Ngốc, ngươi quên ngươi là nữ nhân sao?”

    A Ngốc vẫn là bộ dáng không thể tin như lúc nãy, nghe được lời Vưu Hạt, càng thêm khó tin: “Làm sao có thể.” Sau đó âm thanh thấp xuống, trên mặt hơi ửng đỏ: “Lúc ta tắm nhìn thấy được tiểu đệ đệ của mình.”

    Vưu Hạt cười, sau đó dùng nửa người dưới đụng A Ngốc một chút: “Ngớ ngẩn, nếu ngươi không phải nữ nhân, làm sao có thể đón nhận được chỗ đó của ta?”

    Chương 18: Ta tại võ hiệp văn hủy đi CP 9

    A Ngốc nhìn xuống nửa người dưới của Vưu Hạt, không khí tựa hồ trong nháy mắt này đọng lại.

    Trong mắt Vưu Hạt như cất giấu mê hoặc: “Sao vậy, choáng váng?”

    A Ngốc hơi giật mình ngẩng đầu, sau đó đầu gối vừa nhấc ——

    “A!” Vưu Hạt lập tức bưng lấy chỗ riêng tư của mình mà ngã xuống giường.

    A Ngốc lập tức bò lên, hai tay che mặt tỏ vẻ tiểu nương tử ngượng ngùng.

    Sắc mặt Vưu Hạt cực kỳ khó coi, bị người này đá một cái so với bị Triệu Vu Quy chạy trốn lúc trước còn khó coi hơn.

    Nhất định phải dạy dỗ tên kia đến mức ngoan ngoãn nghe lời mới được!

    Vưu Hạt trong lúc đấu trí đấu dũng cùng A Ngốc, tựa hồ đã quên mong muốn ban đầu của mình.

    Vưu Hạt ngồi trên giường, buộc hết bím tóc trên đầu lên, nửa che chân trái, đôi mắt xinh đẹp nhìn chằm chằm người ngồi đối diện mình.

    Người đối diện cả người nhấp nhỏm, như thể trên ghế dưới mông có châm.

    Vưu Hạt lắc chén rượu trong tay, sau đó nói: “Lại đây.”

    Người đối diện lập tức lắc lắc đầu.

    Mặt Vưu Hạt trầm xuống: “Tiểu Ngân.”

    “Ta tới ta tới.” Người kia lập tức ngồi xuống bên cạnh Vưu Hạt, cuối cùng, quan sát trên dưới Vưu Hạt một phen, sau đó làm ra một hành động lớn gan dị thường ——

    Biểu tình Vưu Hạt có chút duy trì không được, nhìn thấy người nào đó cố gắng chen lại ngồi trong lòng mình, có chút cắn răng nghiến lợi nói: “Ngươi có phải là quá chủ động hay không?”

    A Ngốc a một tiếng, sau đó nghiêng đầu nhìn Vưu Hạ: “Sao không chủ động được, ta là thầm mến ngươi mà.”

    Vưu Hạt phẫn nộ: “Ngươi nhìn thấy phụ nữ đoàng hoàng ngồi trên đùi nam nhân sao?”

    Mấy ngày nay Vưu Hạt hở một chút là tẩy não A Ngốc: “Kỳ thực ngươi là con gái”, đồng thời yêu cầu mọi người đều nói như vậy.

    A Ngốc không gặp nhiều người, nhưng mà ai gặp cũng gọi A Ngốc là “Ngốc cô nương”.

    A Ngốc lúc đầu bắt đầu còn phản bác, sau đó nếu có ai kêu mình “Ngốc cô nương, liền kéo tới chỗ không người, sau đó… liền cởi quần.

    Vưu Hạt sau khi biết được việc này, liền trực tiếp bắt người về phòng, đè trên giường, lột quần người nào đó ra, tàn bạo nói: “Ngươi không phải muốn lột sao? Ta hôm nay cho ngươi lột đủ.”

    Mùa thu ngày càng rõ ràng, nhiệt độ đã thấp xuống.

    A Ngốc nhìn tiểu đệ của mình phơi gió lạnh một hồi, liền ôm Vưu Hạt khóc lóc nói đã biết sai rồi.

    Sau đó, có người lại gọi A Ngốc là “Ngốc cô nương”, nhưng A Ngốc cũng mặc kệ không thèm phản ứng.

    A Ngốc hơi nheo mắt: “Tiểu Hạt Tử không phải người khác, hơn nữa, ta đâu phải phụ nữ đàng hoàng, ta để cho rất nhiều người nhìn thấy chỗ ấy, cứ coi là nữ nhân, thì cũng là nữ nhân hư hỏng.”

    Vưu Hạt: “…”

    A Ngốc lén lút quan sát biểu tình Vưu Hạt, nhìn đối phương tạm thời sẽ không triệu hoán sủng vật, Tiểu Ngân đang ngủ bên cửa sổ, liền thân thủ ôm cổ đối phương, hai người lập tức càng trở nên gần hơn.
    Vưu Hạt nhắm mắt, âm thanh rất lạnh: “Xuống.”

    A Ngốc hừ một tiếng, còn cố ý nũng nịu yếu đuối nói: “Tử quỷ, ngươi coi nhân gia là ai, kêu thì đến đuổi thì đi sao? Ta không đi xuống.”

    Vưu Hạt vốn định trực tiếp kéo người xuống, nhưng gì nhìn thấy ánh mắt che giấu đắc ý của đối phương, rốt cuộc không đẩy xuống, bình chân như vại ôm người trong lồng ngực “Ngốc cô nương”.

    A Ngốc thấy Vưu Hạt không có phản ứng gì lớn mà ôm mình, lập tức nghi ngờ nhăn mày.

    Vưu Hạt mặt ngoài bình tĩnh trong lòng lại đang hừ lạnh, cho cái tên quỷ đáng ghét này giả vờ, để xem người này có thể ngồi trong lòng mình được bao lâu.

    A Ngốc quả nhiên ngồi một hồi liền ngồi không yên, đẩy tay Vưu Hạt ra, bỏ chạy.

    Vưu Hạt một cái bắt người trở về, lục lạc kêu leng keng leng keng: “Đi đâu?”

    A Ngốc nói: “Ta ra ngoài chơi.”

    “Bên ngoài có gì vui? Tất cả đều là rắn, ngươi không phải sợ rắn nhất sao?” Vưu Hạt vừa dứt lời, chỉ thấy người nào đó lại tiếp tục ngồi vào lòng mình, mặt còn tỏ vẻ cảm động: “Tiểu Hạt Tử, ngươi thật sự quá tốt với ta, ngay cả việc ta sợ rắn cũng biết.”

    Vưu Hạt rốt cuộc nhịn không được, đứng dậy vứt người trên đất, ghét bỏ phủi phủi vạt áo, lục lạc kêu vang mà đi.

    A Ngốc ngồi dưới đất, nhìn bóng lưng Vưu Hạt đi xa, câu môi nở nụ cười, từ dưới đất bò dậy, vỗ tay một cái, liếc nhìn về phía cửa sổ, sau đó đi tới, nhìn tiểu ngân xà cuộn người ngủ, trong mắt là ý tứ hàm xúc không rõ, sau đó nhẹ nhàng phun ra hai chữ: “Thối xà.”

    Triệu Vu Quy đến.

    Bởi vì có Tả Viên Chi, nhóm người thành công vượt qua độc vật cùng chướng khí kia, bất quá Vưu Hạt đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ, cho nên nhóm người vừa tiến vào liền bị mới đến lầu chính.

    Triệu Vu Quy bị người đè tiến vào, vành mắt liền đỏ lên, nguyên nhân chính là, A Tịch mình không dám chạm mạnh lại bị người khác đạp dưới chân.

    Đôi mắt Triệu Vu Quy trong suốt nhìn chằm chằm người ngồi bên trên, người này, mình nhất định sẽ không đơn giản bỏ qua.

    Phượng Hòa trợn tròn mắt, sau đó trừng Vưu Hạt: “Ngươi đã làm gì hắn?”

    Vưu Hạt nhếch môi, một chân giẫm trên đất, một chân khác lại đạp trên lưng A Ngốc, không, phải gọi là Tịch Đăng. Tịch Đăng quy củ quỳ gối bên người Vưu Hạt, tựa hồ tình nguyện làm một cái kê chân.

    “Vu Quy, ngươi rốt cuộc đã tới.” Vưu Hạt lộ ra biểu tình hoài niệm.

    Triệu Vu Quy nhìn chằm chằm Vưu Hạt, từng chữ từng câu mà nói: “Buông hắn ra.”

    Vưu Hạt cười ha ha,lục lạc trên người cũng kêu leng keng leng keng: “Người ngươi thích đã biến thành một con chó ta nuôi, ta kêu hắn làm gì thì hắn làm cái đó, người như vậy, ngươi còn thích sao?” Nói đến đây, liền hơi cúi người xuống, đưa tay ra gãi cằm người đang quỳ bến cạnh: “A Ngốc, làm tiếng chó sủa.”

    Tịch Đăng khẽ ngẩng đầu, đôi mắt rất sáng, trên mặt có chút oan ức, âm thanh rất thấp: “Tiểu Hạt Tử, bọn họ là ai? Tại sao muốn ta sủa như chó?”

    Vưu Hạt cũng thấp giọng đáp: “Bọn họ là người xấu, tới đây cướp ngươi đi.”

    Tịch Đăng nghe được câu này, liền quay đầu nhìn, Vưu Hạt nhanh chóng nhấn giữ đầu Tịch Đăng, xoay trở lại, ánh mắt mang theo khó chịu: “Nghe lời, nhanh lên.”

    Tịch Đăng há miệng, cuối cùng vẫn nhẹ nhàng “Uông” một tiếng.

    Vưu Hạt đối diện với náh mắt ủy khuất của đối phương, chỉ làm như không nhìn thấy, bất quá vẫn không tự chủ được bỏ chân xuống.

    Cung Mịch Lăng trầm giọng nói: “Vưu Hạt độc chủ thực sự là thủ đoạn cao cường, ngươi cho hắn ăn cái gì? Hoặc là nói hạ cổ độc gì?”

    Vưu Hạt lạnh lùng liếc một cái: “Ta thiếu chút nữa đã quên ngươi cũng có một chân với A Ngốc đây, bất quá A Ngốc bây giờ chỉ nghe lời ta.”

    Triệu Vu Quy nhíu mày, nhìn thấy Tịch Đăng còn quỳ gối bên người Vưu Hạt, âm thanh trở nên nghẹn ngào: “A Tịch, ta là Vu Quy.”

    Tịch Đăng nghe được câu này, muốn quay đầu lại nhìn, Vưu Hạt tự nhiên chú ý tới, tay đưa qua giữ đầu Tịch Đăng lại, hung hăng nói: “Nhìn gì vậy, đó là người ngươi có thể nhìn?”

    Tả Viên Chi ở bên cạnh âm thầm nhìn rất lâu, rốt cục nói: “Ngươi cho hắn ăn thất tâm hoàn.” Ngữ khí là khẳng định: “Loại thuốc này sẽ khiến cho người ăn phải trong thời gian ngắn mất đi ký ức, ngươi cho Tịch Đăng ăn loại thuốc này, là vì đang chờ ngày này?”

    Vưu Hạt tỏ vẻ không sao nói: “Đúng thì sao, không phải thì sao? Các ngươi có thể bắt ta làm gì? Loại thuốc này không có giải dược, cho dù các ngươi cố gắng thế nào, cả đời hắn cũng chỉ có thể mang bộ dáng này.”

    Phượng Hòa mắng: “Ngươi so với Tịch Đăng còn đê tiện hơn.”

    Tịch Đăng đang quỳ ở đó đột nhiên chuyển động, đẩy tay đang nhấn trên đầu mình kia ra, trực tiếp đứng lên, sau đó quay người nhìn bốn người phía dưới.

    Tịch Đăng nhíu mày: “Các ngươi muốn mang ta đi?”

    Triệu Vu Quy lập tức nói: “A Tịch, ngươi không ở bên cạnh Vưu Hạt.”

    Tịch Đăng nhìn Triệu Vu Quy một hồi, sau đó thu hồi ánh mắt, nhanh nhẹn cởi y phục của mình.

    Vưu Hạt trợn mắt, lập tức đứng lên, bắt được tay Tịch Đăng: “Ngươi cởi y phục làm gì?”

    Tịch Đăng giận dữ nhìn Vưu Hạt một cái: “Ngươi đem y phục ta giẫm bẩn như vậy, còn có, ta quỳ trên đất lâu như thế, ngươi không những không đau lòng, còn rống ta.” Tịch Đăng chỉ vào Vưu Hạt, biểu tình hoàn toàn là sinh khí.

    Toàn bộ người trong đại sảnh bị một cái xoay chuyển này làm cho ngây người.

    Vưu Hạt trợn mắt nhìn Tịch Đăng: “Sàn nhà bằng trúc quỳ thì đau bao nhiêu? Ta thấy ngươi càng ngày càng muốn ăn đòn.”

    Vưu Hạt vốn định trước mặt đám người kia hủy hoại hoàn toàn hình tượng Tịch Đăng, nửa ép nửa dỗ kêu người quỳ, bây giờ, liền biết vị chủ nhân này cũng không dễ hầu hạ.

    Anh thâm Tịch Đăng lanh lảnh: “Ta không quan tâm đám người kia là ai, nhưng mà bọn họ vừa đến, ngươi liền đối xử tệ với ta, nói, ngươi có phải là nhìn trúng một người trong đó?” Nói rồi, liền quay đầu lại nhìn đám người Triệu Vu Quy, cuối cùng đem tầm mắt đặt trên người Phượng Hòa: “Có phải tiểu yêu tinh kia không?”

    Vưu Hạt: “…”

    Triệu Vu Quy: “…”

    Phượng Hòa nói: “Tịch tiện nhân, ngươi ngốc thành như vậy, còn có thể mắng ta, ngược lại cũng thật lợi hại.”

    Tịch Đăng không để ý tới Phượng Hòa, mà là cau mày nhìn Vưu Hạt, đợi một hồi, mới nó: “Ngươi cư nhiên không nói lời nào, ta đã đoán đúng. Hừ, ta cho ngươi biết, ta muốn trốn khỏi nhà, còn mang Tiểu Ngân đi cùng, ngươi lúc đó một mình cô đơn đi.”

    Vưu Hạt có chút vô lực: “Ngươi có thể yên tĩnh một chút sao?”

    Tịch Đăng nói: “Không, đương nhiên không, tùy hứng không phải đặc quyền của nữ nhân sao?”

    Vưu Hạt nhịn không được, kêu hai thiếu nữ đứng dưới kia lại: “Mang người đi xuống, nhốt lại, không cho ăn cơm.”

    Nhắm mắt làm ngơ.

    Triệu Vu Quy phẫn nộ: “Ngươi dám!”

    Tịch Đăng cũng phẫn nộ: “Đồ bội bạc, ngươi ngày hôm qua còn nói muốn ta sinh hài tử, hiện tại liền bắt ta cùng bảo bảo trong bụng chết đói.”

    Ánh mắt Vưu Hạt khẽ biến, tiến lên một bước bóp cằm Tịch Đăng: “A Ngốc, ngươi còn gây sự nữa liền biết hậu quả.”

    Tịch Đăng ngẩn ra, sau đó nước mắt liền rớt xuống, không nói gì, yên lặng rơi lệ.

    Tiểu Ngân trên cổ Vưu Hạt chuyển động, theo tay Vưu Hạt bò đến bả vai Tịch Đăng, còn dùng đầu rắn cọ vào mặt Tịch Đăng muốn an ủi.

    Người càng khóc nhiều hơn.

    Nói thật, một gương mặt tuấn tú khóc lên trông cũng không chút điềm đạm đáng yêu, nhưng là mọi người ở đây đều trầm mặc.

    Tịch Đăng khóc một chút, thấy không có ai nói gì, nhìn Vưu Hạt vẫn đứng yên lặng nhìn mình, Tịch Đăng càng thương tâm, mang theo tiểu xà bước đi.

    Triệu Vu Quy muốn chạy theo, lại bị người phía sau chặt chẽ chế trụ.

    Vưu Hạt cúi đầu nhìn nước mắt vừa nãy rơi trên mu bàn tay mình, môi đỏ khẽ động, rốt cuộc không nói gì.

    Chương 19: Ta tại võ hiệp văn hủy đi CP 10

    Triệu Vu Quy đột nhiên bình tĩnh lại, đứng thẳng người, nói với người phía sau: “Ngươi không cần giữ chặt ta, ta sẽ không phản kháng.”

    Người kia không đồng ý, thế nhưng Vưu Hạt đã phất phất tay, bốn người Triệu Vu Quy đếu được buông ra.

    Biểu tình Triệu Vu Quy rất bình tĩnh, nói với Vưu Hạt: “Vưu Hạt, ngươi thả A Tịch ra, ta ở lại.”

    Ba người Tả Viên Chi nghe vậy liền phản đối, Phượng Hòa cười lạnh: “Cùng lắm liều chết.”

    Triệu Vu Quy lắc đầu: “Ta biết ý tốt của các ngươi, thế nhưng an toàn của A Tịch quan trọng hơn.” Nói xong dời tầm mắt tới chỗ Tả Viên Chi: “Lúc đó chỉ mong Viên Chi có thể trị bệnh cho A Tịch, nếu như không chữa được, mong ngươi mang hắn về lại kinh thành.”

    Tả Viên Chi còn muốn nói gì, thế nhưng Triệu Vu Quy chỉ cười một cái, liền quay đầu nhìn Vưu Hạt: “Vưu Hạt, ngươi đáp ứng không?”

    Vưu Hạt yên lặng nhìn Triệu Vu Quy, nửa ngày, mới nở nụ cười: “Ta đương nhiên là đồng ý, có ngươi, ta còn muốn tên ngốc kia làm gì?”

    Triệu Vu Quy nói: “Vậy thì tốt, ngươi định khi nào thả hắn đi?”

    Vưu Hạt giấu đi tâm tình trong mắt, chậm rãi nói: “Không vội, trước tiên phải giải quyết ràng buộc giữa ngươi và hắn đã.”

    Vưu Hạt hoan nghênh Triệu Vu Quy, cũng không có nghĩa là hoan nghênh ba người còn lại, ngày hôm đó liền đuổi khách.

    Triệu Vu Quy nhìn Vưu Hạt, tâm tình lại hoàn toàn đặt ở chỗ người khác, hồi lâu mới nói: “Ta có thể gặp hắn một chút không?”

    “Hắn đã không nhớ rõ ngươi, ngươi còn muốn gặp làm gì?”

    Triệu Vu Quy thảm đạm nở nụ cười: “Sau này sẽ không còn được nhìn thấy hắn nữa, bây giờ không gặp, thì khi nào gặp?”

    Vưu Hạt cũng không phải kẻ hẹp hòi, kêu người mang Triệu Vu Quy đi gặp Tịch Đăng, mà bản thân lại đi tới đi lui trong đại sảnh, hắn cảm thấy lòng mình lúc này rất rối loạn, rõ ràng tâm nguyện đã đạt được cần phải vui vẻ mới đúng, thế nhưng… Hắn tại sao lại không quá muốn cho tiểu quỷ kia rời đi?

    Hắn trước kia đúng là nhất kiến chung tình với Triệu Vu Quy, vì vậy mới hạ cổ độc xuống người đối phương, hiện tại hắn lại đột nhiên bắt đầu hoài nghi mình nhất kiến chung tình lúc đó, dường như bản thân mình với Triệu Vu Quy chỉ là một loại chấp niệm không có được, bây giờ người này đang ở bên cạnh mình, lại cảm thấy chán nản, không có chút tâm tình muốn thân cận, ngược lại lại muốn tìm tiểu quỷ kia, lại còn dám nói sinh bảo bảo rồi khóc trước mặt nhiều người như vậy, nhất định phải đánh đòn.

    Nghĩ tới đây, bước chân Vưu Hạt dừng lại, hắn quay đầu nhìn hai thiếu nữ đứng cách đó không xa, hỏi: “Các ngươi nói nhất kiến chung tình cùng với lâu ngày sinh tình thì cái nào thật hơn?”

    Hai thiếu nữ liếc nhìn nhau, trăm miệng một lời mà nói: “Lâu ngày sinh tình.”

    Vưu Hạt ngừng một chút: “Kia… Kia…” Vưu Hạt còn chưa nói xong, liền có một mũi tên vọt tới, lao thẳng vào lồng ngực Vưu Hạt: “Thối Hạt Tử, ta khóc lâu như vậy, ngươi cũng không đi dỗ ta.”

    Vưu Hạt vốn định kể ra tâm sự thiếu nam, bị một hơi chen vào, liền giận, đẩy người ra ngoài: “Dỗ ngươi làm gì?”

    Mắt Tịch Đăng vẫn chưa hết hồng, thấy Vưu Hạt không chỉ không an ủi, còn ghét bỏ mà đẩy mình ra ngoài, tiến lên một bước, đá một cái: “Ngươi là cái đồ bội bạc, ta không chơi với ngươi nữa.” Liền như mũi tên phóng đi.

    Lần thứ hai bị đá trúng chỗ đòi mạng Vưu Hạt ngay cả hừ một tiếng cũng không rên nổi ngã xuống đất.

    Hai thiếu nữ liếc nhìn nhau, lập tức yên lặng lui xuống.

    Cổ chủ cả ngày trêu hoa ghẹo nguyệt, rốt cục bị trả thù a.

    Tịch Đăng chạy không bao lâu, liền gặp được Triệu Vu Quy đang đi tìm.

    Triệu Vu Quy trong mười mấy ngày này gầy đi trông thấy, khuôn mặt mập mập vốn còn nét trẻ con giờ hoàn toàn biến thành gương mặt trái xoan, thế nhưng Triệu Vu Quy lại cao lên, so với Tịch Đăng, tựa hồ không thấp hơn mấy phần.

    Triệu Vu Quy nhìn thấy Tịch Đăng, liền đỏ mắt chạy tới, Tịch Đăng thấy thế chuẩn bị trốn, lại bị Triệu Vu Quy kéo tay, sau đó bị ôm vào lòng.

    Triệu Vu Quy ôm eo Tịch Đăng thật chặt, chôn đầu trên bả vai đối phương, âm thanh buồn buồn: “A Tịch, ta rất nhớ ngươi.”
    Vừa dứt lời, liền cảm nhận được người trong lòng giãy dụa, nghĩ tới A Tịch quả nhiên không nhớ rõ mình liền ôm chặt hơn nữa: “A Tịch, ta sẽ chữa khỏi cho ngươi, ngươi sẽ nhớ lại tất cả.”

    Tịch Đăng mấy lần giãy dụa, lại càng bị ôm chặt hơn, mi tâm hơi nhíu: “Ngươi thật vô lễ, ôm ta làm gì? Chẳng lẽ còn chưa cai sữa?”

    Triệu Vu Quy bật cười: “Ta đã lâu rồi không được nghe A Tịch độc miệng, có chút hoài niệm a.”

    Tịch Đăng la: “Này, ta ra lệnh ngươi buông ta ra, không được phép ôm.”

    “Trước đây A Tịch cũng chỉ cho mình ta ôm.” Triệu Vu Quy càng thêm hận Vưu Hạt.

    “A Tịch là ai?”

    Triệu Vu Quy nói: “A Tịch chính là ngươi, ngươi chính là A Tịch, ngươi với ta trước kia là một đôi.”

    Tịch Đăng ngẩn ra: “Nhưng Tiểu Hạt Tử nói với ta, người ta thầm mến là hắn.”

    Vưu Hạt chạy ra chuẩn bị bắt tên tiểu quỷ này về, liền thấy hai người Triệu Vu Quy cùng với Tịch Đăng vô cùng thân mật ôm nhau, còn nghe được câu nói kia của Tịch Đăng.

    Triệu Vu Quy căm hận nói: “Đó đều là hắn lừa ngươi, ngươi nói đi, ngươi có thích hắn?”

    Tịch Đăng “A” một tiếng, còn chưa kịp nói, liền nghe thanh âm âm trầm của Vưu Hạt.

    “Buông ra, A Ngốc ngươi còn không buông Vu Quy ra.”

    Tịch Đăng nghe vậy liền giãy giụa, Triệu Vu Quy cũng không muốn lộ ra tâm tình đàn bà trước mặt Vưu Hạt, liền buông lỏng tay ra, ánh mắt nhìn thẳng Vưu Hạt: “Ngươi đừng gọi hắn là A Ngốc, tên của hắn là Tịch Đăng, còn có những lời ngươi lừa hắn cũng nên bỏ đi.”

    Tịch Đăng xoay người, nhìn Vưu Hạt, ánh mắt mê mang: “Tiểu Hạt Tử, hắn đang nói gì vậy? Ta nghe không hiểu?”

    Vưu Hạt chậm rãi đi tới, lục lạc trên người vang lên, đi tới bên cạnh Tịch, giơ tay, đem người đánh ngất.

    Triệu Vu Quy vội vã tiếp được thân thể mềm mại ngã xuống.

    “Ngươi…”

    Vưu Hạt nhìn Tịch Đăng một cái, tâm tình trong mắt lưu chuyển vạn lần, cuối cùng vẫn bị giấu đi, đôi môi khẽ nhếch: “Giải quyết xong chuyện giữa hắn với ngươi, hắn liền có thể rời đi nơi này khỏi chướng mắt ta.”

    Triệu Vu Quy không nói gì, chỉ là ôm Tịch Đăng chặt hơn.

    Vưu Hạt dẫn Triệu Vu Quy tới một cái phòng, trong lúc đi muốn kêu người khác tới ôm Tịch Đăng, nhưng đều bị Triệu Vu Quy cự tuyệt.

    Vưu Hạt chỉ vào thùng thuốc đang bốc lên nhiệt khí trong phòng: “Ngươi mau cởi quần áo vào trong thùng, đặt người trên giường nhỏ là được.”

    Triệu Vu Quy như đang ôm lấy trân bảo của mình nhẹ nhàng đặt người lên giường nhỏ, sau đó liền đi tới bên cạnh thùng thuốc, nhìn Vưu Hạt đang đứng đó một cái, ánh mắt lóe lên khuất nhục, sau bắt đầu cởi quần áo.

    Dựa theo lẽ thường, cơ hội thân cận người yêu như vậy Vưu Hạt phải cố gắng nắm, nhưng là Vưu Hạt cũng không thèm nhìn một cái, mà đi tới bên cạnh bàn, trên bàn đặt rất nhiều chai lọ, nhìn một hồi, liền lấy một cái ra, đi tới bên cạnh Tịch Đăng, ngồi xuống giường.

    Triệu Vu Quy lúc này chỉ mặc áo đơn ngồi trong thùng thuốc, nhìn thấy hành động Vưu Hạt, lập tức cảnh giác nói: “Ngươi định làm gì hắn?”

    Vưu Hạt hừ một tiếng: “Ta sẽ không giết hắn, ngươi còn nói thêm nữa, ta liền thật sự giết.”

    Trước kia tại sao không phát hiện Triệu Vu Quy nhiều chuyện như thế

    Triệu Vu Quy im miệng, nhưng vẫn trừng Vưu Hạt một cái, trong lòng oán thầm không thôi.

    Hai người cư nhiên càng nhìn đối phương càng chán ghét, chuyện này…

    Vưu Hạt đổ một viên thuốc từ trong lọ ra, bóp lấy cằm Tịch Đăng, nhét viên thuốc vào.

    Sau đó nhìn sang Triệu Vu Quy: “Ngươi ngâm một chút là được, lúc đó ta cắt một đường trên tay hắn, bức cổ độc trong người ngươi ra ngoài, cổ độc bị máu hắn hấp dẫn, lúc đó ta sẽ khiến cho cổ trùng quay về bên người ta.”

    Bọn họ ở đây từ nhỏ đều đã nuôi cổ độc, mà cổ độc hạ xuống Triệu Vu Quy là đồng tâm cổ độc, được nuôi trong cơ thể vật chủ từ nhỏ, loại cổ độc này cũng giống như tên gọi, nếu gặp được người mình thích, liền hạ cổ độc vào cơ thể đối phương, dùng máu mình tiếp tục nuôi, mà đồng tâm cổ độc này, nếu người cung cấp máu chết đi, cổ độc sẽ cảm ứng được, trực tiếp tự sát bên trong chủ thể, chủ thể tự nhiên cũng không sống nổi.

    Đây là lần đầu tiên xảy ra chuyện hạ cổ độc xong, người nuôi cổ độc lại là người khác.

    Vưu Hạt từ sau khi Triệu Vu Quy trốn đi mà vẫn không chết, liền đọc thêm nhiều sách cổ độc, cuối cùng biết được một biện pháp, có thành công hay không, Vưu Hạt cũng không rõ lắm, nhưng là đã có một phương pháp, Vưu Hạt đương nhiên phải thử một lần.

    Triệu Vu Quy ngâm xong, cởi áo, nằm xuống bên người Tịch Đăng.

    Vưu Hạt đầu tiên là rạch một đường trên cổ tay Tịch Đăng, sau đó rạch một đường đồng dạng trên tay Triệu Vu Quy, bắt đầu vận công bức cổ độc đi ra.

    Triệu Vu Quy nhìn thấy tầng da bên ngoài của mình đột nhiên nhô lên một cái vật nhỏ, hơn nữa theo đầu ngón tay Vưu Hạt đi ra, liền biết đó là cổ độc vẫn luôn giấu trong cơ thể mình.

    Đột nhiên cổ độc vừa mới di chuyển tới bả vai liền ngừng lại, đồng thời còn chuẩn bị quay về, Vưu Hạt mím chặt môi, với tay bắt được cái tay đang chảy máu kia của Tịch Đăng, để gần miệng vết thương của Triệu Vu Quy.

    Cổ độc kia tựa hồ bị máu hấp dần, lại tiếp tục đi, đi đến gần miệng vết thương. Vưu Hạt thì thấy đầu cổ độc kia, lập tức thở phào nhẹ nhõm, đang chuẩn bị bỏ tay Tịch Đăng ra, liền thấy cổ độc nhanh chóng chui từ trong cơ thể Triệu Vu Quy ra, trực tiếp chui vào miệng vết thương của Tịch Đăng.

    Vưu Hạt ngẩn người, dựa theo lẽ thường, tuy rằng cổ độc được máu Tịch Đăng nuôi một thời gian, thế nhưng chỉ cần đi ra, nó sẽ ngửi được khí tức chủ nhân nuôi mình mấy chục năm, sẽ trở về cơ thể của chủ nhân.

    Triệu Vu Quy đương nhiên cũng nhìn thấy, lập tức ngồi dậy, sắc mặt tái nhợt nhìn chằm chằm vết thương của Tịch Đăng: “Chuyện này… cổ độc kia sao lại chui vào cơ thể hắn?”

    Sắc mặt Vưu Hạt cũng khó coi: “Ta không biết rằng máu hắn nuôi cổ độc mới một thời gian ngắn, đã có sức mê hoặc lớn thế này với cổ độc.”

    Triệu Vu Quy ngây ngẩn cả người: “Vậy còn có thể dẫn ra một lần nữa không?”

    Vưu Hạt vừa định nói chuyện, liền nghe Tịch Đăng khẽ rên một tiếng, sau đó tỉnh lại.

    Tịch Đăng trực tiếp bỏ qua Triệu Vu Quy ở gần mình, nhào tới trong lòng ngực Vưu Hạt: “Tiểu Hạt Tử, tay ta đau quá.”

    Thanh âm mơ mơ màng màng.

    Triệu Vu Quy bên cạnh đột nhiên cảm thấy chua xót, trước đây Tịch Đăng chỉ ôn hòa với một mình mình, hiện tại lại không hề nhìn mình một cái, nhào vào lồng ngực người khác, nửa người dưới vẫn còn đang đặt trên người mình.

    Vưu Hạt nhất thời không quan tâm người mình nhất kiến chung tình bên canh, không nhịn được dỗ người bên trong lồng ngực mình: “Sẽ lập tức giúp ngươi ngăn lại miệng vết thương cho khỏi đau, ngươi chờ một chút.”

    Nói xong định tiếp tục đánh ngất Tịch Đăng, Tịch Đăng tỉnh nhanh như vậy là vì cổ độc vừa mới gia nhập vào chủ thể vô cùng đói bụng.

    Tịch Đăng đột nhiên nắm lấy tay Vưu Hạt, sau đó cắn một cái. Tịch Đăng cắn rất nhanh, cũng rất mạnh, trực tiếp cắn ra máu, sau đó một mặt si mê hút máu Vưu Hạt.

    Vưu Hạt lập tức rút ta ra, Tịch Đăng đã nhắm chặt mắt lại, tựa như ngửi thấy mùi hương gì, thẳng tắp duỗi cổ hướng về phía tay Vưu Hạt: “Thơm quá, thơm quá.”

    Trong lòng Vưu Hạt đột nhiên không biết nên vui hay nên buồn, cái tên quỷ đáng ghét này rốt cuộc vì cổ độc mà sau này không thể rời bỏ mình.

    Cổ độc một khi vào trong chủ thể khác, hút máu chủ nhân nuôi lớn mình, liền sẽ cắm rễ ở bên trong, không bao giờ đi ra nữa.

    Vưu Hạt nghe được thanh âm của mình: “Triệu Vu Quy, cổ độc trong cơ thể hắn không lấy ra ngoài được nữa.”

    Chương 20: Ta tại võ hiệp văn hủy đi CP 11

    Triệu Vu Quy nằm trên giường, ánh trăng sáng từ ngoài cửa sổ chiếu vào, có thể ngửi được mùi thanh tân của cây trúc, nhưng không thể ngủ được, trong lòng đều là câu nói kia của Vưu Hạt.

    Làm sao bây giờ? Mình nên làm thế nào?

    Lăn qua lộn lại, vẫn không thể đi vào giấc ngủ, không thể giao người cho Vưu Hạt được.

    Mà cách căn phòng này không xa, cũng có một người mở to mắt suy nghĩ.

    Đôi mắt xinh đẹp của Vưu Hạt khi trợn lên rất to, biểu hiện trên mặt rất phong phú, khi thì nở nụ cười, khi thì hừ lạnh, có lúc còn đột nhiên che mặt.

    Đột nhiên lại bật dậy.

    Vưu Hạt trải qua chuyện hồi chiều, rốt cục cũng rõ ràng, khi nhìn thấy cổ độc bò vào trong cơ thể Tịch Đăng, phản ứng đầu tiên lại không phải là muốn lấy cổ độc ra, hay là tức giận, mà là nghĩ có phải là số mệnh an bài hay không, người bên ngoài không biết, người ở đây chỉ có thể để cổ trùng vào thân thể người mà mình xác định chung thân cả đời, là người có thể bái đường thành thân cùng. Trước kia là vì nghĩ rằng người mình thích là Triệu Vu Quy, nên mới không chút do dự hạ cổ, thế nhưng không nghĩ tới là ——

    Vưu Hạt đột nhiên lộ ra một nụ cười khúc khích hoàn toàn không phù hợp với hình tượng ngày xưa, bất quá rất nhanh liền thu lại rồi, đồng thời còn giống như giấu đầu hở đuôi mà ho nhẹ một tiếng.

    Mặc dù mình hiện tại cũng coi như miễn cưỡng thích người kia, thế nhưng tên kia vẫn rất là đáng ghét, miệng thiếu đánh cực kì, mình không thể chiều chuộng, nhất định phải thưởng phạt phân minh.

    Vưu Hạt người này từ trước giờ làm việc đều như gió bão, không thích dựa theo lẽ thường, hiện tại sau khi biết rõ mình không có cảm giác gì với Triệu Vu Quy, liền quyết định ngày mai sẽ cho Triệu Vu Quy rời đi, mà người kia thì thay thế ở lại đây.

    Vưu Hạt nghĩ tới đây, hài lòng gật đầu một cái, nằm trở lại.

    Thế nhưng Vưu Hạt đang thoải mái ngủ mà không biết rằng, sáng sớm hôm sau, người kia cùng với Triệu Vu Quy đều đồng thời biến mất.

    Triệu Vu Quy ôm Tịch Đăng vào trong ngực, gương mặt dưới ánh lửa trở nên vô cùng xinh đẹp tuyệt trần: “Viên Chi, cổ độc trong cơ thể A Tịch có thể lấy ra được không?”

    Tả Viên Chi ngồi đối diện, mà bên cạnh theo thứ tự là Phượng Hòa và Cung Mịch Lăng, ba người bọn họ đương nhiên không hề rời đi, mà ở ngoài chờ tới đêm khuya lẻn vào, cứu Triệu Vu Quy cùng với Tịch Đăng, trước đây bọn họ đã cùng bàn bạc rõ ràng rồi, Tả Viên Chi biết nơi đây lợi hại nhất là độc vật, cho nên ban ngày lúc tiến vào, dọc theo đường đều rải bột phấn vô sắc vô vị, mà trước khi rời đi, mượn cớ nói muốn uống nước, đến gần nguồn nước, ống tay áo Tả Viên Chi run lên, bột thuốc liền rơi vào trong giếng.

    Sau đó ban đêm mọi người ở đây đều ngủ rất say, mà Vưu Hạt cảnh giác nhất cư nhiên cũng không chút phản ứng, điều này khiến cả đám rất vui mừng.

    Bất quá, từ Triệu Vu Quy biết được chuyện của Tịch Đăng, ba người liền trầm mặc.

    Tả Viên Chi đối với cổ độc này cũng không thể làm gì hơn: “Vu Quy, chính ngươi rõ ràng.”

    Tịch Đăng bị bọn họ đánh ngất, lúc này đang mê man trong lòng Triệu Vu Quy, bọn họ sau khi trốn đi, liền gấp rút lên đường sau đó mới tạm lánh trong một sơn động, đợi trời gần sáng mới tiếp tục lên đường.

    Phượng Hòa cắn môi, rốt cục mở miệng: “Vu Quy, nếu Tịch Đăng theo chúng ta, sẽ có thể vì cổ trùng mà chết.”

    Trong mắt Triệu Vu Quy lập tức xuất hiện thống khổ: “Nhưng là, ta không muốn hết hy vọng.” Cúi đầu nhìn người trong ngực, nhìn dung nhan điềm tĩnh say ngủ kia, thảm đạm nở nụ cười: “Đều là lỗi của ta, nếu không vì ta, A Tịch vẫn sống tốt, vốn không phải người trong giang hồ, nhưng lại vì ta mà liên lụy tới.”
    Tả Viên Chi đột nhiên đứng lên, đôi mắt lập tức sáng lên: “Không đúng, không đúng, ta nhớ ta từng đọc một quyển sách cổ, bên trong có nói đến đồng tâm cổ độc, hình như bên trong có biện pháp lấy cổ trùng ra.” Nói đến đây, ngữ khí đã tràn đầy tự tin, nhìn về phía Triệu Vu Quy: “Vạn vật thế gian đều là tương sinh tương khắc, đồng tâm cổ độc dù bá đạo nhưng chắc chắc vẫn có cách giải quyết, ta hiện tại viết thư, ngày mai liền gửi tới trong cốc, nhờ sự phụ giúp ta tìm thử, sau đó nhanh chóng chạy tới, nhất định sẽ giải quyết được cổ độc trên người Tịch Đăng.”

    Cung Mịch Lăng giương mắt, âm thanh rất lạnh: “Ngươi xác định có thể thành công trong vòng bảy ngày?” Thấy Tả Viên Chi cứng đờ, liền tiếp tục nói: “Ta thấy chi bằng bắt sống Vưu Hạt, lấy máu nuôi cổ trùng kia, sau đó mới nghĩ biện pháp giải trừ.”

    Phượng Hòa nói: “Phương pháp này cũng tốt.”

    Tả Viên Chi không nói gì, mà chỉ nhìn về phía Triệu Vu Quy.

    Triệu Vu Quy ôm chặt người trong lòng hơn, nhìn ba người trước mặt, âm thanh tuy nhẹ nhưng rất kiên quyết: “Chỉ cần là vì A Tịch, ta sẽ không ngại làm bất cứ chuyện gì.”

    Vưu Hạt sáng sớm tỉnh dậy, phát hiện Tịch Đăng đã biến mất, đồng thời còn có Triệu Vu Quy.

    Hắn tức giận kéo Tiểu Ngân trên cổ xuống, vứt sang một bên, lục lạc trên người vẫn luôn kêu vang: “Mất mặt, quá mất mặt, cư nhiên từ nơi đây trốn thoát.” Nói xong, hắn đột nhiên quay đầu, nói với đám người phía dưới: “Ha ha, bọn họ ngược lại coi chỗ chúng ta là thanh lâu, lui tới tự nhiên, ta phải cho bọn chúng nếm trải hậu quả. Đi thôi, chúng ta đi tìm cổ chủ phu nhân về.”

    Vưu Hạt bá đạo quen rồi, mới không quản Tịch Đăng trước kia thuộc về ai, cho rằng tiểu quỷ kia từ nay về sau chỉ có thể là A Ngốc của mình.

    Tịch Đăng tỉnh lại từ trong lồng ngực Triệu Vu Quy, Triệu Vu Quy phát hiện người tỉnh rồi, biểu tình lập tức hơi sốt sắng.

    Tịch Đăng mở mắt ra, nhìn Triệu Vu Quy một hồi lâu, mới nói: “Ngươi vì sao lại ôm ta ngủ? Nếu lạnh thì phải đắp thêm chăn.” Nói xong, đột nhiên nhìn xung quanh một vòng, thấy được ba người ngồi đối diện.

    Đầu tiên là nhìn Phượng Hòa, sau đó khẽ nheo mắt: “A phi, mới sáng sớm đã thấy tiểu yêu tinh câu dẫn Tiểu Hạt Tử của ta, thật xúi quẩy.”

    Nói xong liền dời mắt, vừa vặn cùng Cung Mịch Lăng bốn mắt nhìn nhau, nhìn một hồi, Cung Mịch Lăng cũng không trốn không tránh, nhìn thẳng vào mắt Tịch Đăng.

    Thanh âm Tịch Đăng mang theo ghét bỏ: “Đừng dùng ánh mắt nhìn mỹ thực nhìn ta.”

    Cuối cùng là nhìn Tả Viên Chi, bất quá, chỉ liếc Tả Viên Chi một cái, liền dời tầm mắt, một bộ không hề hứng thú.

    Tịch Đăng nhìn xong một vòng, liền giãy giụa: “Ngươi buông ta ra, đây là đâu?” Sau đó tàn bạo trừng Triệu Vu Quy: “Các ngươi bắt cóc ta vì muốn tống tiền Tiểu Hạt Tử đúng không? Ta nói cho các ngươi biết, tên đó rất nghèo, phòng đều làm bằng cây trúc.”

    Triệu Vu Quy làm sao lại nguyện ý buông ra, ôm càng chặt hơn, còn chôn mặt vào bả vai Tịch Đăng: “A Tịch, ngươi vì sao lại quên ta?”

    Phượng Hòa cười híp mắt, cảm thấy Tịch Đăng bây giờ so với lúc trước vừa mắt hơn nhiều, mặc dù miệng vẫn còn thiếu đánh như vậy, nhưng thái độ với bọn họ đều trở nên bình đằng như nhau, còn Tiểu Hạt Tử trong miệng Tịch Đăng, ai thèm quan tâm đó là ai, bất quá chỉ là một tên chọt chân vào nhân lúc người mất trí nhớ mà thôi.

    “Ngươi gọi A Ngốc đúng không, ngươi đoán đúng rồi, bọn ta chính là muốn tống tiền nên mới bắt ngươi, bất quá không biết có chịu đưa tiền ra không, nếu như không ——” Thanh âm kéo dài: “Vậy liền giết ngươi luôn.”

    Phượng Hòa cười vô cùng vui vẻ, chu sa nơi mi tâm lại càng thêm diễm lệ.

    Tịch Đăng nghe vậy, lại nhăn mày, không lên tiếng, thế nhưng con ngươi luôn chuyện động, tựa hồ suy nghĩ độ chân thực trong lời nói của Phượng Hòa.

    Triệu Vu Quy sờ đầu Tịch Đăng, an ủi: “Sẽ không giết ngươi, chúng ta chỉ là muốn tìm Vưu Hạt lấy thuốc.”

    Bất quá thuốc chính là bản thân Vưu Hạt thôi.

    Tịch Đăng nghi ngờ nhìn Triệu Vu Quy: “Thuốc gì?”

    “Thuốc cứu mệnh ngươi.” Cung Mịch Lăng biểu tình bình tĩnh dọa: “Nếu như không có thuốc kia, ngươi sẽ thất khiếu chảy máu mà chết.”

    Phượng Hòa thêm mắm dặm muối: “Đúng đúng đúng, còn có ngươi trước khi chết sẽ càng ngày càng ngốc.”

    Triệu Vu Quy vốn định dùng biện pháp nhẹ nhàng, nói chuyện với Tịch Đăng về những chuyện đã quên, thế nhưng hai vị này ngươi một câu ta một câu, A Tịch tựa hồ thật sự bị dọa, càng ngày càng hướng rúc sâu vào trong lòng Triệu Vu Quy.

    Triệu Vu Quy vốn định ngăn lại, thế nhưng Tả Viên Chi đột nhiên giữ lại tay Triệu Vu Quy, ý tứ trong mắt rất rõ ràng, kêu Triệu Vu Quy đừng ngăn lại.

    Hôm qua bọn họ là người đứng xem, so với Vưu Hạt còn hiểu rõ hơn, Vưu Hạt thích Tịch Đăng, tù binh không chỉ không bị thương không ốm yếu, mà thái độ với Vưu Hạt cũng vô cùng hung hăng.

    Phượng Hòa nói xong, thấy Tịch Đăng như một con thỏ nhỏ bị hoảng sợ trốn trong lồng ngực Triệu Vu Quy, xì một tiếng bật cười, còn trực tiếp đứng lên, khom lưng nhéo mặt Tịch Đăng một cái: “Hắc Hắc Hắc, ngươi trở nên ngốc thế này ngược lại được hơn.”

    Phượng Hòa mừng thầm xong, mới phát hiện Triệu Vu Quy trợn mắt nhìn mình, cười khan một tiếng, lại ngồi xuống.

    Âm thanh Tịch Đăng có chút oan ức: “Các ngươi thật đáng ghét, ta muốn Tiểu Hạt Tử.” Nói xong, cũng không cần Triệu Vu Quy ôm: “Ngươi mau thả ta ra, nếu không ta bắt chước nữ tử vì trinh tiết cắn lưỡi tự sát.”

    Triệu Vu Quy ngẩn ra, dở khóc dở cười: “A Tịch.”

    “Thả ra.” Tịch Đăng kiên quyết, nói từng chữ: “Con người của ta nói được là làm được.”

    Cung Mịch Lăng hừ một tiếng: “Cắn đi, tốt nhất là cắn mạnh vào, bất quá ở đây có một thần y, cho dù ngươi cắn đứt lưỡi, vẫn có thể cứu sống được, thế nhưng sau đó liền không thể ăn cơm cùng với nói chuyện.”

    Triệu Vu Quy liền nghiêng đầu qua chỗ khác trừng Cung Mịch Lăng, đám người kia thừa dịp A Tịch như thế này nên cố ý bắt nạt sao?

    Tịch Đăng trầm mặc một hồi, đột nhiên quay mặt Triệu Vu Quy qua, cắn một cái lên môi Triệu Vu Quy, ấp úng nói: “Mau thả ta ra, nếu không ta cắn đứt miệng ngươi.”

    Là cắn thật, Tịch Đăng nhe một hàm răng trắng bóc ra cắn môi Triệu Vu Quy.

    Cung Mịch Lăng: “…”

    Phượng Hòa: “…”

    Tả Viên Chi: “…”

    Chương 21: Ta tại võ hiệp văn hủy đi CP 12

    Triệu Vu Quy bị đau, nhìn thấy biểu tình Tịch Đăng kiên quyết như thế, không thể làm gì khác hơn là hơi buông lỏng ra.

    Tịch Đăng hài lòng, đặc biệt là lúc nhìn thấy dấu răng trên môi đối phương, liền từ trong lòng Triệu Vu Quy chui ra, lập tức đứng lên: “Ta mới không thèm ở cùng một chỗ với mấy người quái nhân các ngươi, ta phải về tìm Tiểu Hạt Tử.”

    Cung Mịch Lăng không lên tiếng, trực tiếp dùng kiếm ngăn cản.

    Ánh kiếm chợt lóe lên, Tịch Đăng ép đứng im tại chỗ.

    Tả Viên Chi nở nụ cười, đột nhiên nín thở, liếc nhìn Cung Mịch Lăng, sau đó hai người trăm miệng một lời nói: “Đi.”

    Phượng Hòa cũng đứng lên, lấy roi bên hông ra: “Đi thôi, người đến rồi.”

    Bọn họ đã chuẩn bị tốt kế hoạch bắt sống Vưu Hạt.

    Triệu Vu Quy cũng đứng lên, dắt tay Tịch Đăng, thấy Tịch Đăng quay đầu lại nhìn, an ủi nở nụ cười: “Chúng ta đi gặp Vưu Hạt, nhưng là ngươi phải nghe lời.”

    Tịch Đăng do dự một chút, mới gật đầu.

    Năm người phân công nhau hành động, Triệu Vu Quy và Phượng Hòa mang theo Tịch Đăng, Cung Mịch Lăng và Tả Viên Chi thì phụ trách ẩn núp, cố gắng làm cho Vưu Hạt một mình đuổi theo sau Triệu Vu Quy, mà Tả Viên Chi đã hạ độc trên y phục Tịch Đăng, chỉ cần Vưu Hạt đụng chạm tới Tịch Đăng, toàn thân sẽ vô lực ngã trên mặt đất, đương nhiên bọn họ sớm dùng thuốc giải.

    Trong lúc đó Phượng Hòa liền nói ra nghi ngờ của mình: “Vưu Hạt cũng rất giỏi dùng độc thuật, có thể phát hiện được hay không?”

    Tả Viên Chi lắc đầu cười: “Sẽ không, thứ hắn am hiểu nhất là độc vật, hơn nữa, đây là thuốc sư phụ ta mới nghiên cứu ra, bởi vật liệu quý giá, hiệu quả rất mạnh, nên trên thế gian chỉ có một bình nhỏ, nếu như không phải vì việc này, ta căn bản cũng không lấy ra dùng.”

    Vưu Hạt đến rất nhanh, đồng thời cũng chú ý tới Cung Mịch Lăng và Tả Viên Chi, trong mắt mang theo sát khí: “Là các ngươi, A Ngốc đâu?”

    Cung Mịch Lăng giơ cao kiếm trước ngực: “Ít nói nhảm, muốn đánh liền đánh.”

    “Các ngươi phụ trách ngăn cản? Ha ha.”

    Vưu Hạt vừa động tay, liền xuất hiện rất nhiều độc vật, hơn nữa còn có những người theo sau Vưu Hạt, cục diện lấy ít đáng nhiều, phần thắng vô cùng nhỏ, mà Tả Viên Chi nhờ vào hành động của Tịch Đăng hôm trước, vừa lên liền bắt đầu vẩy bột xà hoàng, sau đó Cung Mịch Lăng liền một kiếm chém giết hết thảy.

    Vưu Hạt nhíu mày lại, kêu người bao vây Tả Viên Chi cùng với Cung Mịch Lăng, còn bản thân thì tự mình đuổi theo dấu vết Triệu Vu Quy.

    Vưu Hạt không đuổi được bao xa, liền gặp được ba người Triệu Vu Quy, mà lúc này Tịch Đăng đang uể oải suy sụp dựa vào trên người Triệu Vu Quy, miệng vẫn nói: “Ta không muốn đi theo ngươi, ta muốn Tiểu Hạt Tử.”

    Phượng Hòa ở bên cạnh nói: “Trực tiếp đánh ngất đi, nếu hắn còn nháo nữa, sẽ bị đuổi kịp.”

    Vưu Hạt cười lạnh một tiếng: “Ta đã đuổi kịp.”

    Ba người đều quay đầu lại.

    Triệu Vu Quy nhanh chóng giấu Tịch Đăng sau lưng mình, giống như lần đầu tiên Tịch Đăng gặp phải Vưu Hạt.

    Phượng Hòa cầm roi trong tay: “Vu Quy, ngươi mang Tịch Đăng đi, giao người này cho ta là được rồi.”

    Vưu Hạt nhếch môi, bím tóc trên người lay động theo gió: “Triệu Vu Quy, chỉ cần ngươi giao A Ngốc cho ta, ta sẽ không động tới các ngươi.”

    Triệu Vu Quy chán ghét nói: “Ta từ trước đã biết ngươi là người ngang ngược không biết lý lẽ, ngươi muốn A Tịch, nhưng sao ngươi không tự hỏi một chút sau này A Tịch tỉnh lại có còn thích ngươi hay không?”

    Ánh mắt Vưu Hạt lạnh lẽo, ngữ khí cũng chùng xuống: “Đáng tiếc hắn đời này sẽ không bao giờ có cơ hội hồi phục trí nhớ.”

    Nói xong, liền trực tiếp tấn công Phượng Hòa, đầu tiên phải giải quyết cái tên đáng ghét này đã.

    Võ công của Phượng Hòa là cao thứ hai trong đám bọn họ, thế nhưng đối đầu Vưu Hạt cũng không dám khinh thường.

    Triệu Vu Quy ôm chặt Tịch Đăng vận khinh công chạy đi, chạy sâu vào trong rừng.

    Tịch Đăng liều mạng giãy dụa, còn hung hăng quay đầu lại hô tên Vưu Hạt. Vưu Hạt vừa nghe xong, liền càng tấn công mạnh hơn, Phượng Hòa cắn răng đối đầu, chỉ hy vọng kế hoạch của bọn họ không bị nhìn ra, đồng thời còn thành công.

    Triệu Vu Quy không quay đầu lại, khinh công không tệ, cho dù mang thêm một người. Lá cây lướt qua người, Tịch Đăng giãy giụa một hồi, phát hiện quay đầu lại đều không thấy được ai, có chút thất vọng từ bỏ.
    Thế nhưng Triệu Vu Quy nhanh, Vưu Hạt càng nhanh, sau khi trực tiếp đánh bay Phượng Hòa, liền nhanh chóng đuổi theo Triệu Vu Quy.

    Triệu Vu Quy nghe được động tĩnh phía sau, lập tức đổi hướng, sau cùng phạm sai lầm đi tới vách núi, ngừng lại.

    Vưu Hạt mình đầy sát khí từng bước một tiếp cận, Triệu Vu Quy nhíu mày lại.

    “Các ngươi cũng chỉ có chút bản lĩnh này, đừng giãy giụa nữa.”

    Tịch Đăng đột nhiên cúi đầu cắn vào tay Triệu Vu Quy đang ôm chặt mình, sau đó thừa dịp Triệu Vu Quy bị đau, đá một cước vào chỗ riêng tư của Triệu Vu Quy.

    Triệu Vu Quy hoàn toàn không phòng bị nên lập tức bị Tịch Đăng đá trúng, ngay cả Vưu Hạt đứng đối diện cũng co rút khóe miệng một cái, không biết một chiêu của tên nhóc này từ đâu học được, tuy rằng đê tiện, nhưng mà thật sự có tác dụng vô cùng.

    Tịch Đăng thoát khỏi Triệu Vu Quy, liền chạy về phía Vưu Hạt. Vưu Hạt chỉ khẽ nâng cằm, mở hai tay ra, quả nhiên một bóng người nhanh chóng đâm vào trong ngực mình.

    “Tiểu Hạt Tử, ta rất nhớ ngươi, không gặp được ngươi một buổi tối cộng với một buổi sáng rồi.” Tịch Đăng ôm Vưu Hạt, ủy ủy khuất khuất, mãi đến tận khi đối diện với tiểu ngân xà, mới thả lỏng cái ôm ra, đầu cũng không dám tới gần cổ Vưu Hạt nữa.

    Vưu Hạt trấn an mà vỗ vỗ Tịch Đăng, âm thanh vậy mà vẫn như lúc trước: “Thật sự là tên ngốc.”

    Cổ độc trong cơ thể Tịch Đăng hút máu của hắn, Tịch Đăng có cách xa đến mấy, hắn cũng cảm ứng được, đây là một công dụng khác của đồng tâm cổ độc.

    Triệu Vu Quy khó khăn ổn định vẻ mặt của mình, miễn cưỡng nói: “Vưu Hạt, ngươi buông A Tịch ra.”

    Vưu Hạt một đôi mắt sóng nước lưu chuyển, phong tình vô hạn: “Ngươi không nhìn thấy là ai chủ động ôm ta sao?”

    “Đê tiện.” Triệu Vu Quy căm hận nói.

    Ba người Cung Mịch Lăng vừa lúc chạy tới, đứng phía sau cách Vưu Hạt không xa. Vưu Hạt quay đầu lại nhìn, nở nụ cười: “Cho dù toàn bộ các ngươi xông lên thì cũng không phải đối thủ của ta.”

    Cung Mịch Lăng nâng mũi kiếm lên: “Không thử sao biết.”

    Vưu Hạt thoải mái nhéo má người trong lòng một cái, tựa tiếu phi tiếu nói: “Ngoan, đứng cách xa một chút, không sẽ bị ngộ thương.”

    Tịch Đăng lại kéo tay hắn xuống, đứng trong lòng hắn nở một nụ cười quái dị.

    Trong lòng Vưu Hạt đột nhiên hẫng một nhịp, sau đó mở to mắt, tiện đà một chưởng đánh người trong lồng ngực bay ra ngoài.

    Sau khi Vưu Hạt làm xong động tác này, liền phun một ngụm máu ngã trên mặt đất.

    Một động tác kia của Vưu Hạt khiến mọi người ở đây đều kinh sợ, người phản ứng nhanh nhất là Triệu Vu Quy, nhìn thấy Tịch Đăng bị Vưu Hạt đánh rơi xuống vách núi, không chút do dự liền nhảy xuống theo.

    Cung Mịch Lăng nhanh chóng chạy qua, vách núi rất sâu, bên dưới còn có sương mù vòng quanh, hoàn toàn không thấy được thân ảnh của hai người.

    Phượng Hòa ngẩn người hồi lâu, mới phản ứng được, đi tới bên cạnh Vưu Hạt, một roi quất lên, trực tiếp vạch một đường trên gương mặt xinh đẹp kia: “Ngươi vừa làm gì? Ngươi vì sao muốn giết Tịch Đăng, độc trên người ngươi là bọn ta bôi lên người Tịch Đăng.” Dứt lời, liền quất thêm vài roi nữa, sau đó một cước đạp trên ngực đối phương: “Nếu như bọn họ chết, ngươi cũng đừng mong được sống.”

    Vưu Hạt nằm trên đất, toàn thân vô lực, mà tiểu xà trên cổ hắn cũng bởi vì trúng độc, rơi xuống bên cạnh. Nhìn bầu trời trong vắt, trong lòng bỗng cảm thấy hối hận, vừa nãy là do mình quá đa nghi sao? Cho nên khi phát hiện ra thân thể kỳ lại, lại nhìn thấy nụ cười quái dịch của Tịch Đăng, mới theo trực giác đánh bay người ra ngoài.

    Cung Mịch Lăng quay đầu lại, đôi mắt đỏ rực, cầm kiếm vọt tới, Tả Viên Chi vội vã ngăn cản, trầm giọng nói: “Cung Mịch Lăng, nếu bây giờ ngươi giết hắn, Tịch Đăng nếu không chết thì cũng sẽ phải chết.”

    Kiếm trong tay Cung Mịch Lăng từ từ rơi xuống trên đất, nở nụ cười, một gương mặt than cười lên tựa hồ cũng không dễ nhìn, trên mặt đều là cay đắng: “Ta xuống tìm bọn họ, một ngày không tìm được, thì cả đời tìm.”

    Phượng Hòa trầm mặc, sau đó ngồi xổm xuống, lấy roi trói Vưu Hạt lại, sau đó bỏ tiểu ngân xà bên cạnh vào lồng ngực Vưu Hạt.

    “Bây giờ bọn ta cần ngươi phái người đi tìm bọn họ, ngươi nếu từ chối, ta sẽ giết ngươi.”

    Lúc Triệu Vu Quy nhảy xuống, trong lòng đột nhiên bình tĩnh, đặc biệt là lúc hắn nhanh chóng ôm được Tịch Đăng.

    Tịch Đăng bị một chưởng của Vưu Hạt đánh ngất, khóe miệng còn mang theo vết máu. Triệu Vu Quy đau lòng lau đi, hắn hiện tại rất hối hận, nếu lúc trước ở Giang Nam không gặp Tịch Đăng thì tốt rồi, nếu Tịch Đăng vẫn còn ký ức, không biết có muốn chết cùng mình hay không.

    Nghĩ tới đây, Triệu Vu Quy ôm chặt Tịch Đăng, để cho mình nằm phía dưới, sau đó nhắm chặt mắt lại.

    Nếu không thể cùng nhau sống tiếp, thì liền cùng nhau chết đi.

    Bất quá, Triệu Vu Quy lại không nghĩ tới, bản thân lại còn có thể tỉnh lại, mới vừa tỉnh lại liền hoảng hốt không biết mình đang ở đâu, chờ phản ứng lại, hắn che ngực ngồi dậy, nhìn về phía bên cạnh, phát hiện Tịch Đăng đang nằm đó, sắc mặt trắng bệch, nửa người dưới còn ngâm trong nước, nhiễm đỏ nước xung quanh.

    Ánh mắt lập tức co rụt lại, phóng tay dưới mũi Tịch Đăng, hoàn hảo, vẫn còn hô hấp.

    Bọn họ rơi vào nước không những không chết, còn được dòng nước đẩy vào bờ.

    Triệu Vu Quy bởi vì tập võ nên vết thương cũng không quá nặng, mà Tịch Đăng, Triệu Vu Quy nhanh chóng kiểm tra, hai chân Tịch Đăng đều bị thương tổn, thế nhưng nặng nhất vẫn là đùi phải. Triệu Vu Quy xé y phục của mình miễn cưỡng buộc chắc vết thương Tịch Đăng, sau đó nâng người lên lưng.

    Triệu Vu Quy đi chưa được vài bước, liền phun một ngụm máu ra, hắn bị nội thương, nhưng biểu tình lại không chút thay đổi, nâng tay, nhấc người trên lưng cao hơn, hắn nhất định sẽ không để cho Tịch Đăng chết, sẽ không.

    Triệu Vu Quy tìm được một hang núi, trước tiên thả người xuống đất, diêm trên người đều ướt, không thể nhóm lửa được, Triệu Vu Quy mím môi quyết định xử lý vết thương Tịch Đăng trước, lúc cởi quần áo đối phương ra, đôi mắt liền lập tức ửng đỏ.

    Trên người Tịch Đăng toàn là vết thương, Triệu Vu Quy đập mạnh một quyền lên tường.

    —— Đột nhiên, một tiếng thật lớn vang lên.

    Chỉ thấy mặt tường Triệu Vu Quy đập lên chậm rãi mở ra, bên trong lại là một căn phòng đơn giản, rõ ràng đã từng có người ở qua, Triệu Vu Quy còn thấy được hai bộ thi thể, đều đã trở thành xương trắng, nhưng vẫn ôm nhau thật chắc, nhìn khung xương, là hai người nam nhân.

    Triệu Vu Quy vội vã ôm Tịch Đăng đi vào, nói tiếng xin lỗi xong, liền thả Tịch Đăng lên một cái giường coi như sạch sẽ, sau đó bắt đầu kiểm tra đồ đạc bên trong phòng. Bởi vì ở lâu dài, nên đồ đạc bên trong không thiếu gì cả, ngay cả thuốc men, sau đó mang hòm thuốc tới, tìm được thuốc dành cho vết thương bị kiếm đâm, liền đổ bột thuốc lên người Tịch Đăng, đến khi hắn xử lý vết thương trên chân Tịch Đăng, tay liền dừng lại, cẳng chân bên phải của Tịch Đăng hoàn toàn vặn vẹo, hắn cắn môi, tiếp tục xử lý vết thương.

    Chờ Triệu Vu Quy xử lý xong toàn bộ vết thương, sau khi thay quần áo cùng đệm chăn, mới bắt đầu đi đến trước hai bộ xương kia, quỳ xuống dập đầu ba cái.

    “Tuy rằng không biết các tiền bối vì sao ở lại đây, thế nhưng hôm nay đều là nhờ vào hai vị tiền bối, nếu có cơ hội, vãn bối nhất định sẽ báo đáp hai vị tiền bối, mong rằng các tiền bối phù hộ A Tịch của ta đừng chết.”

    Nói đến phần sau, mặt của hắn đã kề sát mặt đất lạnh như băng, nước mắt lập tức chảy ra.

    A Tịch, đừng chết, cầu ông trời phù hộ, đừng chết.

    Triệu Vu Quy quỳ trên đất một lúc lâu mới đứng dậy, bắt đầu quan sát xung quanh, hai vị tiền bối này ở lại đây, có lẽ sẽ lưu lại đồ gì đó, hoặc là có chỉ dẫn đường đi lên.

    Triệu Vu Quy không tìm được gì, lại thấy một hộp gỗ quái lạ, bên trong là một quả màu đỏ, đã khô quắt, thế nhưng không biết vì sao lại được đặt bên trong. Triệu Vu Quy kiểm tra hộp gỗ, vẫn không tìm thấy được thứ gì liên quan đến quả này.

    Đêm dần khuya, Tịch Đăng bị sốt cao, Triệu Vu Quy lột hết quần áo của mình cùng với Tịch Đăng, sau đó ôm chặt Tịch Đăng, ánh mắt mở to, chưa từng cảm thấy vô vọng như lúc này, hắn cười khổ, Tịch Đăng vẫn không tỉnh lại, tựa hồ muốn tiếp tục ngủ mãi như thế này.

    Triệu Vu Quy không biết mình ngủ lúc nào, chờ đến khi tỉnh lại, lại đối diện với một đôi mắt sáng ngời.

    ——

    Triệu Vu Quy lập tức trợn to mắt, thanh âm run rẩy: “A Tịch.”

    Người đang gối tay lên đầu nghiêng người nhìn hắn nhẹ nhàng “Ân” một tiếng.

    Hộp gỗ trên bàn bị mở ra, quả bên trong đã biến mất.

    Tịch Đăng là người bên ngoài nội dung vở kịch, từ lúc bắt đầu đã tính toán hết thảy, thất tâm hoàn kia làm sao khiến hắn mất trí nhớ được, hắn chỉ đang lừa tất cả mọi người thôi. Hắn đoạt phần diễn của nhân vật chính thụ, thậm chí ở chỗ Vưu Hạt động tay động chân. Kế hoạch của Tả Viên Chi vốn không dễ dàng thành công như vậy, nhưng là lúc Tịch Đăng nhào vào lòng Vưu Hạt, tiểu ngân xà kia liền dựng đầu lên, lúc đó Tịch Đăng liền giơ ngón tay lên mép tiểu ngân xà, thuốc bột bôi trên ngón tay đủ để mê đảo một con rắn, tiểu ngân xà đã dưỡng thành thói quen liền lập tức liếm tay Tịch Đăng, mà động tác trong chớp nhoáng này không có ai phát hiện. Hắn cũng là cố ý cười với Vưu Hạt, để cho Vưu Hạt hoài nghi, phản ứng đầu tiên của người luôn ích kỷ đa nghi là đánh bay người trong ngực.

    Điều duy nhất hắn không nghĩ tới là Triệu Vu Quy thế nhưng lại không chút do dự nhảy theo.

    Đêm qua, hắn thừa dịp Triệu Vu Quy ngủ say, mới bò dậy ăn quả kia, đùi phải của hắn gãy rồi, hắn so với ai khác đều rõ ràng hơn. Hắn vốn định lợi dụng cái chết này chặt đứt tâm tư của Triệu Vu Quy cùng với nhóm người kia, trực tiếp rời đi thế giới này, thế nhưng hành động của Triệu Vu Quy, làm cho hắn quyết định sống thêm lâu một chút, liền sống tới mức không thể nào sống nổi nữa đi.

    Mà hoàn hảo, rơi vách núi cũng là một trong như tình tiết xảy ra bên trong truyện khi Triệu Vu Quy chạy trốn, bị ép nhảy vực, có hào quang nhân vật chính Triệu Vu Quy không chỉ không chết, mà còn phát hiện một sơn động do cao nhân từng cư trụ, còn phát hiện được một vật vô cùng trọng yếu bên trong, Xích Chúc Quả, trong vở kịch bởi vì Triệu Vu Quy ăn cái này, mới giải được cổ độc hoàn toàn.

    Tịch Đăng nở nụ cười, sau đó bỏ quả kia vào trong miệng.

    “Mong rằng ngươi chỉ thuộc về một mình ta, đây là tâm nguyện duy nhất của ta.”

    Vưu Hạt đột nhiên khẽ rên một tiếng, sau đó nhắm hai mắt lại, đã không còn cảm ứng được cổ độc kia nữa.

    Thuộc truyện: Khoái xuyên chi vạn nhân mê – Chương 10-21