Khoái xuyên chi vạn nhân mê – Chương 38-49

    Thuộc truyện: Khoái xuyên chi vạn nhân mê

    Chương 38: Vạn nhân mê 38

    Thượng Đế nói, ăn là chính nghĩa.

    ———

    Thế giới này thật tàn khốc, đặc biệt là lúc mạt thế.

    Áng mây nhuộm đỏ bầu trời, trong không khí truyền tới mùi cây cối tươi mát.

    Như một hoàng hôn bình thường, nếu không có tiếng kêu rên vang vọng tới gần.

    Tạ Tuyết Chu chỉ có thể cười khổ tận lực chạy trốn về phía trước, năm ngày trước, cậu vẫn là một sinh viên đại học bình thường, thế nhưng sau năm ngày, thế giới liền thay đổi, trên thế giới xuất hiện tang thi, sinh vật vốn tưởng chỉ tồn tại trong phim ảnh và tiểu thuyết vậy mà lại thật sự xuất hiện.

    Cậu vẫn còn rất may mắn, ngày thứ ba xuất hiện tang thi liền gặp được một đội ngũ, mà thủ lĩnh đội ngũ lại là bạn học cùng lớp đại học Vinh Vũ.

    Cậu biết Vinh Vũ đã từng đi lính, nhưng lúc thật sự nhìn người lấy súng bắn bể đầu tang thi, vẫn bị dọa sợ hết hồn.

    Sau khi xuất hiện tang thi, nhân loại cũng có nhiều người xuất hiện dị năng, thế nhưng cậu không có, bất quá những người kia nhìn mặt mũi của Vinh Vũ nên thu lưu cậu, cũng may tài nấu nướng của cậu khá tốt, nếu như cướp được thức ăn, cậu có thể nấu cho những người kia ăn.

    Thế nhưng sáng sớm hôm nay Vinh Vũ dẫn theo một chi đội, đi chỗ xa hơn tìm đồ ăn, mà bọn họ đóng giữ ở đại bản doanh bị tang thi công kích, lúc chạy trốn, cậu bị thương, tuy rằng không phải tang thi cắn, thế nhưng khi nhìn thấy ánh mắt những người khác, cậu liền biết mọi việc đã xong rồi.

    Những người kia đối mặt với tang thi đuổi theo không ngừng, liền ném cậu từ trên xe xuống, vì máu của cậu sẽ hấp dẫn tang thi.

    Tạ Tuyết Chu không có dị năng, hơn nữa Vinh Vũ lúc trước thu lưu cậu lại không có ở đây, những người kia tự nhiên không muốn giữ cậu lại, còn không bằng ném hắn cho tang thi.

    Trong mạt thế, chẳng có cái gì gọi là đúng sai, chỉ có sinh tồn.

    Tạ Tuyết Chu không trốn được xa, liền thấy tang thi.

    Cậu tỉ mỉ quan sát, phát hiện những tang thi này không giống với những tang thi gặp hồi sáng, thật giống như một đội ngũ được huấn luyện nghiêm chỉnh.

    Mà trong đội ngũ tang thi lại có một tang thi trang phục kỳ quái, trên dưới đều dùng vải trắng bao kín, ngay cả mặt cũng vậy, chỉ lộ ra đôi mắt và cái miệng, rất giống một cái xác ướp, đặc biệt dễ gây chú ý trong một đám tang thi.

    Tạ Tuyết Chi không cử động nữa, đám tang thi kia đã phát hiện cậu, cậu hiện tại chỉ có thể lẳng lặng chờ đợi tử vong, trong tay ngay cả công cụ tự sát cũng không có, lúc những người kia vứt bỏ cậu, ngay cả thanh đao cũng không muốn cho.

    Sau khi quan sát, Tạ Tuyết Chu liền phát hiện không bình thường, đám tang thi này thoạt nhìn đều rất kỳ quái, so với những tang thi khác, quần áo của chúng có thể nói là vô cùng chỉnh tề, mà cậu phát hiện, đồ chúng mặc vậy mà đều là hàng hiệu.

    Ngươi đã từng gặp tang thi mặc hàng hiệu đeo caravat, còn mang một đôi giày da sao?

    Ngươi đã từng gặp tang thi mặc váy đỏ gợi cảm, son môi, còn mang giày cao gót sao?

    Nếu như mặt bọn chúng không phải có chút mục nát cùng với cử động chậm chạp, liền có thể coi bọn chúng như người bình thường.

    Đám tang thi kia phát hiện ra cậu, đi mấy bước liền ngừng lại, bọn chúng đều nhìn qua cái tang thi kia.

    Cái tang thi như xác ướp kia từ trong đi ra, sau đó nghiêng đầu, nhìn chằm chằm Tạ Tuyết Chu.

    Tại sao xác ướp tang thi kia lại dùng ánh mắt kinh khủng như thế nhìn cậu?

    Tạ Tuyết Chu bị dọa lui về sau một bước.

    Vốn đang định anh dũng hy sinh Tạ Tuyết Chu bỗng không muốn chết nữa, tại sao lại muốn dâng bản thân lên làm đồ ăn a?! Hắn quay người dựa vào đôi chân thương tổn của mình bắt đầu chạy.

    Quả nhiên phía sau lập tức truyền đến tiếng tang thi kêu.

    Tạ Tuyết Chu chạy được vài bước, liền bị tang thi đuổi kịp, đuổi kịp hắn trước tiên là xác ướp tang thi kia, mang một đôi giày da vậy mà lại không hề chậm chạp, “Ba ba ba” mấy lần, liền bắt được Tạ Tuyết Chu.

    Tạ Tuyết Chi bị dọa cứng ngắc, cơ hồ muốn rơi lệ, trước tử vong, cậu mới hiểu được bản thân cũng không muốn chết.

    Cậu run rẩy môi nhắm chặt mắt lại, chờ đợi tang thi cắn lên.

    Tại sao còn không cắn?

    Tạ Tuyết Chu hơi hé mắt, liền phát hiện xác ướp tang thi kia đang nhìn cậu chằm chằm, thế nhưng chỉ nhìn chằm chằm, không có dục vọng muốn ăn.

    Hả?
    Tạ Tuyết Chu mở to hai mắt, Cậu liếc nhìn phía sau, phát hiện mấy tang thi kia sau khi nhìn thấy xác ướp tang thi bắt được mình liền bất động, cư nhiên còn có hai con tang thi ôm nhau.

    Hai cái tang thi kia tại sao lại bày ra biểu tình cảm động?!

    Xác ướp tang thi đưa tay kia ra, Tạ Tuyết Chu nhìn thấy, phản xạ có điều kiện mà đánh tới.

    Xác ướp tang thi bị cậu đánh, lại rút tay về.

    Tạ Tuyết Chu, “…” Không phải nói tang thi không có cảm giác đau sao?

    Xác ướp tang thi giống như tức giận, vác Tạ Tuyết Chu lên vai mình, dẫn đầu nhóm tang thi đi.

    Đáng thương Tạ Tuyết Chu một mình bối rối.

    Cái xác ướp tang thi này là Tịch Đăng.

    Lần này pháo hôi ủy thác Tịch Đăng không phải là người, mà là một tang thi diễu võ dương oai trong một vùng trong mạt thế, không đúng, là một tang thi vương.

    Tang thi vương từ lúc biến thành tang thi đã không giống những tang thi khác, không chỉ là vẻ bên ngoài, tang thi vương vì che giấu vẻ ngoài của mình, dứt khoát cướp đoạt rất nhiều vải bố, bao kín chặt chẽ, may mắn là tang thi không cần vệ sinh, bằng không mỗi lần đi vệ sinh đều phải tiểu lên chính mình…

    Bởi vì bản thân bất đồng, nên yêu cầu tiểu đệ cũng vô cùng khác biệt.

    1. Nhất định phải áo mũ chỉnh tề.

    2. Nhất định phải có quan niệm thẩm mỹ.

    3. Nhất định phải phát hiện đôi mắt xinh đẹp của nó, đặc biệt là phát hiện cái đẹp của nó.

    Vốn là một tang thi kỳ ba như vậy hẳn là không thể sinh tồn lâu được, càng không thể trở thành tang thi vương, thế nhưng nó rất mạnh.

    Ngươi không làm tiểu đệ của ta, được, ta đánh! Ngươi không thích mặc quần áo, được, ta đánh! Cái gì, ngươi cảm thấy ta xấu, ta trực tiếp đánh chết!

    Cứ như vậy, nó một đường dựa vào vũ lực từ tầng đáy kim tự tháp bò lên trên.

    Trở thành tang thi vương nó lại thấy có chút tẻ nhạt, nó nghĩ Thượng Đế sáng tạo nó không chỉ là vì để nó diệt thế, nhất định có nguyên nhân hoàn mỹ và thần thánh hơn.

    Nhàm chán tang thi vương các hạ thi hành nhiệm vụ hàng ngày truy đuổi vai chính công thụ, kỳ thực nó và tiểu đệ của nó rất ít khi tình cờ gặp vai chính công thụ, thế nhưng nó vẫn mỗi ngày nghiêm nghiêm túc túc hoàn thành nhiệm vụ, không nhìn thấy vai chính công thụ cũng không sao, dọa dọa những người khác cũng được. Có lần, nó rốt cục gặp vai chính công thụ, vốn là muốn vọt thẳng lên đuổi theo xe nó đột nhiên ngừng lại. Tiểu đệ của nó thấy lão đại dừng lại, cũng liền ngừng lại, chứng kiến lão đại nhà mình mở to mắt nhìn chằm chằm đồ ăn của đoàn đội vai chính công thụ.

    Là đồ ăn chín.

    Bị hương vị câu dẫn tang thi vương các hạ không những không chê mà còn lấy ăn, sau khi ăn xong, nó muốn khóc, nhưng thể chất của nó không cho phép nó khóc.

    Nó rốt cục tìm đến ý nghĩa tồn tại của mình.

    Ăn!

    Sau đó nó bắt cóc rất nhiều người, bắt những người kia nấu ăn, nhưng đều không ăn ngon được như vậy. Tang thi vương tức giận trực tiếp xé những người kia thành mảnh ném cho tiểu đệ mình.

    Có lẽ là trời cao không phụ, nó rốt cục lại một lần nữa gặp được vai chính công thụ, nhưng nó cũng không biết rõ là ai nấu ăn, tang thi vương gan lớn tài cao quyết định lén lút theo đuôi, nó chắc chắn phải tìm được người kia.

    Nhờ vào đặc thù của nó, đám nhân loại kia cũng không phát hiện ra, mà nó sau một ngày theo đuôi, rốt cục cũng phát hiện là ai nấu.

    Nhân vật chính thụ Tạ Tuyết Chu.

    Tang thi vương kích động liền trực tiếp vọt ra, nó muốn trói vai chính thụ đi, thế nhưng bị vai chính công nhanh tay nhanh mắt bắn nát đầu.

    Một đời tang thi vương ngưu bức cứ như vậy ngắn ngủi kết thúc.

    Thời điểm nó ủy thác tâm nguyện, ánh mắt mong chờ.

    “Ta muốn vai chính thụ nấu cơm cho ta cả đời.”

    Tịch Đăng khóe miệng giật một cái, đáp ứng.

    ———

    Lúc Tạ Tuyết Chu lấy lại tinh thần, tang thi vương cũng chính là Tịch Đăng đã vác cậu đi vào trong đám tang thi.

    Tạ Tuyết Chu nhất thời nghĩ mình vẫn đang nằm mơ, đã từng gặp tang thì, cũng từng tiếp xúc trong khoảng cách gần, nhưng từ trước tới nay vẫn chưa từng bị tang thi vác lên vai, cùng những tang thi khác mắt to mắt nhỏ nhìn nhau.

    Thậm chí, có một tang thi còn mang bộ mặt thần kinh nở nụ cười, nhưng đáng tiếc là, nó nở nụ cười, trên mặt liền rơi mất một miếng thịt.

    Tạ Tuyết Chu: Tê tê, nơi này thật là khủng khiếp, ta muốn về nhà.

    Tịch Đăng phát hiện người trên bả vai đang run lên, liền trấn an vỗ đầu đối phương mấy cái.

    Những tang thi kia nhìn một màn, sau đó ấp úng léo nha léo nhéo những câu Tạ Tuyết Chu không hiểu.

    Tang thi giáp: “Lão đại trói một nam nhân về.”

    Tang thi ất: “Đây không phải là lương thực dự trữ của lão đại sao?”

    Tang thi bính: “Ngươi có phải ngốc không? Lão đại từ trước đến nay đều trực tiếp cắn, làm gì có vác lên vai, ngươi xem sức mạnh của lão đại kia, lần này vậy mà lại khiêng người, không bình thường!”

    Tang thi đinh: “Ta cảm thấy lão đại lần này hình như là yêu rồi.”

    Tang thi mậu: “Lão đại mới không yêu ai, lão đại là của ta!”

    Sau đó Tạ Tuyết Chu phát hiện đám tang thi bắt đầu đánh nhau, tang thi đánh tang thi, hơn nữa còn là hỗn chiến.

    Tạ Tuyết Chu cảm thấy ngắn ngủi trong mười phút, nhân sinh quan của cậu đã đạt đến một tầm cao mới.

    Mà Tịch Đăng đang vác cậu hoàn toàn không để ý đám tang thi đánh nhau một mất một còn, lâng lâng mà đi.

    Đám tang thi phía sau đang đánh hăng say, phát hiện lão đại nhà mình bước đi, nhìn nhau, đừng đánh, đuổi theo lão đại đi.

    Đánh nhau lúc nào cũng có thể đánh, thế nhưng lão đại chỉ có một, không thể lạc mất.

    Tạ Tuyết Chu bị khiêng rất khó chịu, không chỉ bụng bị cấn đau, mà đầu còn tụ máu.

    Hắn đang khó chịu cũng không quản nhiều, nói với tang thi đang vác mình: “Này, chúng ta có thể đổi cách khác không?”

    Tịch Đăng không để ý tới hắn.

    Tạ Tuyết Chu nói tiếp: “Tang thi tiên sinh, ta thế này rất khó chịu, ta có thể tự mình đi, ngươi mau buông ta xuống.”

    Tịch Đăng vẫn không để ý.

    Mặt Tạ Tuyết Chu đỏ bừng lên, dùng hết khí lực nỗ lực ngồi thẳng lên, sau đó từ trên người Tịch Đăng trượt xuống dưới.

    Sau đó Tạ Tuyết Chu liền bị ôm theo kiểu công chúa, hắn thậm chí không thấy động tác đối phương.

    Tịch Đăng hùng hổ ôm vai chính thụ, phía sau là một đám tang thi đi theo.

    Tình cảnh này thật giống như người đẹp và quái vật, không đúng, là người đẹp và tang thi.

    Tịch Đăng đột nhiên mở miệng ngáp một cái, đói bụng quá, không thể chờ được muốn vai chính thụ nấu đồ ăn cho mình.

    Nhóm tang thi phía sau trò chuyện.

    “Lão đại chắc chắn yêu thích nhân loại xấu xí này.”

    “Lão đại không còn yêu thích chúng ta nữa.”

    “Lão đại là tra tang thi có mới nới cũ.”

    Ngày đó, có rất nhiều tang thi thất tình.

    Chương 39: Vạn nhân mê 39

    Thượng Đế nói, mạnh được yếu thua là quy tắc của thế giới này.

    ———

    Cứ cho là tang thi không bình thường đi, thế nhưng Tạ Tuyết Chu là rất bình thường, cậu chưa từng nghĩa sẽ có một ngày mình bị một tang thi ôm kiểu công chúa, tuy rằng cậu cũng chưa bao giờ nghĩ rằng mạt thế sẽ đến, hay tang thi thật sự tồn tại.

    Tạ Tuyết Chu sau khi thận trọng suy tư thực lực địch ta quá cách xa nhau, đau “trứng” mà từ bỏ ý định đánh lén xác ướp tang thi đang ôm mình.

    Đám tang thi này có phải đầu bị hỏng rồi không, hay là đã tiến hóa tới cảnh giới khác?

    Nghĩ tới cái này, Tạ Tuyết Chu lập tức cảnh giác lên, lúc trước đụng phải tang thi đều không nói hai lời, trực tiếp cắn đến. Mà đám tang thi này không những ăn mặc kỳ quái, hành vi cũng hoàn toàn khác những tang thi khác.

    Nghiền ngẫm xong Tạ Tuyết Chu cho ra một đáp án ——

    Đám tang thi này có trí óc, hơn nữa xác ướp tang thi đang ôm mình có thể là thông minh nhất.

    Nếu như suy nghĩ của Tạ Tuyết Chu bị những tang thi kia biết đến, đại khái sẽ phản bác: “Nói bậy! Lão đại nhà ta rõ ràng là đầu óc ngu si tứ chi phát triển.”

    Tịch Đăng tựa hồ phát hiện tâm tình mỹ nhân trong lồng ngực không tốt, nó vỗ đầu đối phương một cái, đợi đối phương đem tầm mắt chuyển tới trên mặt mình, gương mặt bị bao kín không thể làm ra biểu tình gì, cho dù có làm đối phương cũng không thấy được. Nó dùng miệng để diễn tả suy nghĩ mình.

    Tịch Đăng há miệng thật to, đợi đối phương trợn tròn mắt, mới ngậm lại. Ân, khi có bé tang thi nào không vui, nó đều dỗ thế này, xem đi, mỹ nhân cũng bị nó dỗ dành.

    Tạ Tuyết Chu: Hàng này mở cái miệng lớn như chậu máu vậy với ta, chắc chắn là sẽ ăn ta rồi, ngược lại không biết trước khi ăn nó định làm gì.

    Anh anh anh, chủng tộc bất đồng làm sao giao lưu.

    Tịch Đăng một đường ôm vai chính thụ Tạ Tuyết Chu, đến thẳng một tòa biệt thự đã từng xem qua.

    Nó đã sớm chuẩn bị xong, biết trước nội dung vở kịch, lúc vai chính thụ vừa một mình bị đẩy xuống nó không ngừng chạy theo, trên đường còn cùng tang thi vương của khu khác đánh một trận, đánh cho đối phương rụng một cái răng, đá mấy tiểu đệ của đối phương, dẫm cái gương mặt đặc biệt xấu xí kia xuống bùn, mới dương dương tự đắc trở về, tiếp tục gấp rút lên đường để tình cờ gặp gỡ vai chính thụ.

    Mà nguyên nhân nó đánh nhau với tang thi vương của khu vực khác là, cái tên kia dám nói nó là “thằng gù nhà thờ đức bà”. Mẹ nó, không thể nhịn được, đánh!

    Kỳ thực trên thế giới này, phần lớn tang thi đều thông minh, chỉ là vì bổ trợ cho hào quang nhân vật chính, nên đều giả vờ ngu ngốc, giúp cho vai chính công thụ quá quan trảm tướng(*). Chỉ là cái con tang thi vương kỳ ba này mới không thèm quản nhiều như thế, trong nguyên văn dựa vào đặc tính kỳ ba này mà một đường bước đi, chỉ có điều không gặp trúng vai chính công thụ, nên mới không có cảm giác tồn tại.

    (*)Quá quan trảm tướng: vượt qua khó khăn mà tiến lên

    Mà nó đám tiểu đệ của nó, nhìn thấy lão đại cũng không thèm giả trang ngu xuẩn, bọn nó cũng không cần giả vờ.

    ———

    Lúc trước xem xét bên trong biệt thự thấy thứ gì cũng có, trong tủ lạnh còn có thịt đóng băng, nhìn là biết chủ nhân biệt thự là vội vàng trốn đi, cơ bản không mang theo gì.

    Tịch Đăng không coi ai ra gì ôm Tạ Tuyết Chu đi vào, cũng không quan tâm đám tang thi phía sau bởi vì vấn đề ai tiến vào trước ai tiến vào sau hay đồng thời tiến vào mà đánh nhau sứt đầu mẻ trán.

    Tịch Đăng đi tới phòng khách, động tác ôn nhu thả Tạ Tuyết Chu xuống.

    Sau đó nó liền nhìn thẳng vào chân Tạ Tuyết Chu.

    Còn đang chảy máu, nhân loại thật là yếu đuối.

    Tạ Tuyết Chu thế nhưng lại nghĩ, nó có phải là đang chuẩn bị ăn ta không.

    Tịch Đăng quay người tiến vào nhà bếp, sau đó bưng chậu nước sạch ra.

    Tạ Tuyết Chu vốn muốn chạy trốn, nhưng từ cửa sổ nhìn thấy đám tang thi còn đang đánh nhau trước cửa, ha ha, trốn cái mông, đám tang thi kia đánh nhau còn kéo thịt trên mặt đối phương.

    Hình ảnh này quá đẹp, cậu không dám nhìn.

    Tịch Đăng theo hướng Tạ Tuyết Chu cũng nhìn sang, phát hiện trên nửa gương mặt xinh đẹp kia tràn đầy sợ hãi. Ánh mắt tang thi vương các hạ lập tức trầm xuống, đám tang thi kia đang dọa đầu bếp của mình sợ…

    Tịch Đăng lập tức xông ra ngoài, không nói hai lời, đạp cửa, dọa bọn chúng toàn bộ ngừng lại, sau cốc đầu từng tên, rồi chỉ vào thịt thối trước mặt.

    Mấy tang thi bị rớt thịt lập tức chạy tới nhận, sau đó bình tĩnh dán lại.
    Lão đại không thích tang thi xấu xí.

    Giáo huấn xong tiểu đệ Tịch Đăng lại trở về phòng khách.

    Tạ Tuyết Chu sắc mặt cứng đờ ngồi trên ghế sa lon, sau đó nhìn xác ướp tang thi rửa sạch vết thương cho mình.

    Thế nhưng tang thi vương rửa sạch xong liền mở miệng để sát vào vết thương, Tạ Tuyết Chu nghĩ thầm quả nhiên rửa sạch sẽ xong liền bắt đầu ăn.

    Hả?

    Chân Tạ Tuyết Chu run lên, tránh được động tác tiếp theo của Tịch Đăng.

    Tại sao tang thi này lại liếm cậu? Cậu cũng không phải que kem.

    Tịch Đăng bắt được chân Tạ Tuyết Chu, trừng đối phương một cái, sau đó cương quyết tiếp tục liếm vết thương trên đùi Tạ Tuyết Chu.

    Lúc này, đám tang thi cũng đã chen vào toàn bộ, thấy cảnh này, rất nhiều tang thi đều hận không thể cào nát mặt Tạ Tuyết Chu.

    Mẹ nó, lão đại còn chưa bao giờ liếm vết thương giúp chúng nó trị thương, có biết nước bọt lão đại trân quý bao nhiêu không cái tên xấu xí kia có biết không a! Cái tên nhân loại xấu xí kia lại còn phản kháng!

    Liếm xong Tịch Đăng liền xoay người đi vào nhà bếp, quá tanh, nó muốn súc miệng.

    Tạ Tuyết Chu sau khi bị liếm đến buồn nôn, liền nghe được thanh ấm súc miệng truyền tới từ nhà bếp truyền, sắc mặt càng tệ hơn. Lần đầu tiên không phải vì sinh tồn mà muốn giết tang thi, hiện tại rất muốn chém chết cái tên xác ướp tang thi kia.

    Bất quá, rất nhanh, biểu tình Tạ Tuyết Chu liền thay đổi, phát hiện vết thương vốn dữ tợn lại lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được chậm rãi khép lại.

    Thiên, nước bọt tang thi kia lại có năng lực này.

    Tịch Đăng vừa ra, liền nghe thấy tiểu đệ của mình đang mồm năm miệng mười, chúng nó đang cáo trạng, nói vai chính thụ vừa mới ghét bỏ nước bọt của nó.

    Tịch Đăng liếc chúng nó một cái.

    Nhóm tang thi an tĩnh.

    Tịch Đăng đi tới trước mặt Tạ Tuyết Chu, Tạ Tuyết Chu bị ánh mắt của nó làm sợ run một cái.

    Đôi mắt nó đen như mực, hoàn toàn khác những tang thi khác.

    Tịch Đăng nghĩ một hồi, sau đó liền đi tới trước mặt một tiểu đệ của mình, từ trong túi đối phương móc ra giấy bút, mới ngồi xuống bên cạnh Tạ Tuyết Chu.

    Tạ Tuyết Chu lập tức né sang bên kia một chút.

    Tịch Đăng không thèm nhìn Tạ Tuyết Chu, mà trải thẳng giấy lên bàn, động tác vụng về lấy bút viết chữ.

    Nó viết quá nghiêm túc, Tạ Tuyết Chu không nhịn được nhìn sang.

    Tịch Đăng viết xong, âm thầm thở phào nhẹ nhõm, từ khi biến thành tang thi vương, nó đã lâu không viết chữ, nên viết rất xấu.

    Nó viết xong liền dựng thẳng giấy trước mặt Tạ Tuyết Chu.

    Tạ Tuyết Chu nhìn một cái liền ngẩn người.

    Trên giấy viết là, “Mỹ nhân, ngươi nấu cơm cho bản vương, bản vương sẽ không ăn ngươi.”

    Tịch Đăng thu giấy về, tiếp tục viết, viết xong liền cho Tạ Tuyết Chu xem.

    “Đồng ý liền gật đầu, không đồng ý liền ăn ngươi.”

    Tạ Tuyết Chu dưới ánh mắt đối phương cứng ngắc gật nhẹ đầu.

    ———

    Nhóm tang thi phía sau còn nói to.

    Tang thi giáp: “Lão đại viết thư tình cho cái tên xấu xí kia.”

    Tang thi ất: “Lão đại chưa bao giờ viết chữ, đều toàn đánh người.”

    Tang thi bính: “Ta muốn học đọc (100 loại phương pháp giết chết tình địch).”

    Tịch Đăng hài lòng trực tiếp xách vai chính thụ Tạ Tuyết Chu tới nhà bếp, sau đó mở tủ lạnh ra, chỉ đống thịt trong tủ lạnh.

    Tạ Tuyết Chu đột nhiên nghĩ, thì ra cái tên tang thi này dù kén ăn, vẫn thích ăn thịt.

    Tạ Tuyết Chu dò xét xuống bếp, phát hiện vật dụng cư nhiên đều có đủ. Cậu từ nhỏ đã là cô nhi, đều tự mình nấu ăn, cho nên làm cơm đối với cậu mà nói, không hề khó khăn, thậm chí còn có rất nhiều người khen cậu nấu ăn ngon.

    Tạ Tuyết Chu cũng cảm thấy đói bụng, cười cười với xác ướp tang thi đang nhìn mình, “Ngươi đi ra ngoài trước đi, một mình ta ở đây là được rồi.”

    Tịch Đăng không nhúc nhích, Tạ Tuyết Chu nhíu mày, nó không hiểu mình nói gì sao? Nhưng mà nó biết viết chữ.

    Lúc này, Tịch Đăng đột nhiên lấy khối thịt từ trong tủ lạnh ra, đặt khối thịt đã đông cứng ngắc lên thớt, sau đó rút dao ra, mấy lần liền liền cắt thịt ra thành nhiều mảng nhỏ.

    Cắt xong nó mới đi tới cửa bếp, đứng vững, tựa hồ quyết tâm nhìn Tạ Tuyết Chu nấu ăn.

    Tạ Tuyết Chu khóe miệng giật một cái, chỉ có thể nấu ăn dưới ánh mắt của tang thi.

    Tạ Tuyết Chu nghĩ một hồi, cuối cùng quyết định làm thịt chín.

    ———

    Đáng thương tang thi vương không kìm được liên tục nuốt nước bọt, đầu lưỡi không nhịn được duỗi ra liếm liếm môi mình.

    Tạ Tuyết Chu mới vừa bày thức ăn lên bàn, tang thi vương bên cạnh đã nhòm ngó rất lâu liền vọt vào, nó giật một đôi đũa, dùng nước súc miệng sau, liền gắp thịt ăn.

    Tạ Tuyết Chu thậm chí không kịp ngăn cản, liền thấy thịt rơi trên đất.

    Tịch Đăng nóng choáng váng, không ngừng le lưỡi.

    Tạ Tuyết Chu đột nhiên nở nụ cười, cảm thấy tên trước mắt này thật giống một con chó lớn, giống y như là Husky.

    Từ lúc mạt thế tới nay, đây là lần đầu tiên Tạ Tuyết Chu thật lòng bật cười.

    Năm ngày, tất cả mọi thứ đều thay đổi, người thân, bằng hữu, bạn học, tất cả mọi người đều muốn tiếp tục sống, mạng người thành thứ rẻ mạt nhất.

    Rẻ mạt thấp kém, xấu xa tàn nhẫn.

    Tịch Đăng cúi đầu nhìn thấy miếng thịt đáng thương nằm dưới đất, suy nghĩ vài giây, liền ngồi xổm xuống.

    Tạ Tuyết Chu vội vã ngăn cản động tác chuẩn bị gắp thịt của nó, nói: “Cái kia dơ rồi, đừng ăn.”

    Tạ Tuyết Chu nhìn chằm chằm đôi mắt đen như mực của đối phương, không biết nó có thật sự hiểu mình đang nói gì hay không, kỳ thực, một cái tang thi làm sao có thể sợ dơ, mình có phải là quá lo chuyện bao đồng?

    Nhưng là tang thi lại thật sự đứng lên, nó đưa tay bưng món ăn kia lên, liền quay người đi ra ngoài.

    Tạ Tuyết Chu trong phút chốc không biết nên làm gì, theo sau nó đi ra ngoài, liền phát hiện xác ướp tang thi dĩ nhiên tìm một cái quạt ra, sau đó kéo một tên tang thi tới, cái tên tang thi kia mặt không những mặt tương đối sạch sẽ, lại còn đeo một cái kính gọng vàng.

    Tịch Đăng nhét cái quạt cho thủ hạ nhà mình, sau đó ra hiệu đối phương nhanh quạt nguội đồ ăn.

    Tang thi kia lập tức bắt đầu quạt.

    Tạ Tuyết Chu, “…”

    Chương 40: Vạn nhân mê 40

    Thượng Đế nói, đây là thời đại sản sinh ra anh hùng.

    ———

    Đám tang thi bên cạnh cũng bị hương vị thịt chín câu dẫn, nhanh chóng vây thành một vòng tròn.

    Tịch Đăng liếc một cái, sau đó nâng tay ——

    Nhóm tang thi lập tức đồng loạt lui về sau.

    Ha ha, chúng nó cũng không muốn bị lão đại đánh cho ngày đêm ảm đạm, thịt thối bay loạn.

    Tang thi kính vàng sau khi quạt nguội thức ăn, vô cùng chân chó bưng tới trước mặt Tịch Đăng.

    Tịch Đăng cầm đũa gắp một miếng lên, nhét vào trong miệng.

    Nó dừng lại một chút, sau đó nhanh chóng giải quyết những miếng còn lại trong đĩa, mới vô cùng hạnh phúc ngồi dựa vào sofa.

    Lúc này, một tang thi trong đám lao ra, nó mau lẹ đoạt lấy cái đĩa chỉ còn lại một quả ớt, xỏ nhanh một đôi giày da, quay đầu, “Ba ba ba” mấy tiếng chạy ra bên ngoài.

    Đám tang thi còn lại liền dồn dập đuổi theo.

    Khốn nạn, dù là đĩa thừa chúng nó cũng muốn đoạt!

    Tịch Đăng thưởng thức biểu tình dọa người của mấy tiểu đệ, nghĩ thầm vì sao lại thấy thiếu thiếu cái gì đó, hả? Hình như có thứ gì biến mất.

    Tịch Đăng đứng lên, trong phòng đã không có hơi thở của người sống.

    Tạ Tuyết Chu chạy trốn.

    Tịch Đăng há to mồm, ngáp một cái.

    Sau khi ăn xong đích thực phải vận động nhẹ.

    Mỹ nhân, ngươi đã chuẩn bị tốt cùng bản vương chơi trốn tìm sao? Nếu bị bắt, vậy phải gặm rớt một cánh tay a.

    Đôi mắt đen như mực của Tịch Đăng lúc này thoạt nhìn vạn phần tà khí.

    Nó vì để cho con mồi chạy xa một chút, còn cố ý đợi đám tiểu đệ không tiền đồ kia của mình trở về.

    Mà chúng nó chạy tới, cũng liền phát hiện có vấn đề, líu ra líu rít hỏi: “Lão đại, không thấy nhân loại xấu xí kia nữa.” “Lão đại, ngươi đã ăn sạch nhân loại xấu xí kia ư?”

    Tịch Đăng rất muốn làm cho mấy tên ngốc kia yên tĩnh một chút, thế nhưng nó có một khuyết điểm, đó là không nói được, nó là một tang thi bị câm.

    Nó khi giao lưu với mấy tang thi khác đều dựa vào nắm đấm, đánh cho tới khi đối phương đoán được ý của mình mới thôi.

    Mà trong đám tiểu đệ của nó vẫn có hai tang thi giỏi đoán ý tang thi vương các hạ, nó chỉ cần nhìn qua một cái, hai tiểu đệ kia liền biết, sau đó nói lại cho những tang thi khác.

    Hai tiểu đệ này một là tang thi mang gọng kính vàng, còn lại là tang thi có mái tóc lúc nào cũng bay bay, biệt hiệu là phiêu dật.

    Hai tiểu đệ này vừa nhìn ánh mắt Tịch Đăng, liền tiến lên một bước quay người nói với mấy tang thi ngu ngốc kia.

    Kính vàng tang thi nói: “Các ngươi không phát hiện lão đại đang chơi trò tình thú với nhân loại kia sao?”

    Phiêu dật tang thi nói: “Các ngươi nói ít lại đi, sao mà sau khi biến thành tang thi lại nói nhiều như vậy?”

    Kính vàng tang thi nói: “Về sau đều mở to mắt mà nhìn, nhân loại kia đã bị lão đại quyển dưỡng (*), các ngươi không được tùy tiện đánh chủ ý lên nhân loại kia.”

    (*)quyển dưỡng: nuôi nhốt

    Phiêu dật tang thi nói: “Hiện tại đều yên tĩnh lại, nghe lão đại dặn dò.”

    Tịch Đăng thoả mãn gật đầu, sau đó đưa tay ra làm một động tác.

    Kính vàng tang thi sau khi xem xong liền nói: “Lão đại nói sau mười lăm phút đi bắt nhân loại kia.”

    Tịch Đăng sau khi đám tang thi đã yên tĩnh lại, liền trở lại sofa ngồi xuống.

    Tiếp tục nghĩ lần tới nên ăn món gì.
    ———

    Bên này Tạ Tuyết Chu đang liều mạng đang chạy trốn, cậu mới không tin tưởng một tang thi, nếu mình mà sống cùng với đám tang thi đó, nhất định sẽ bị ăn mất hoặc là biến thành đồng loại của bọn chúng.

    Cậu vẫn chưa chuẩn bị tốt cái cảm giác vừa cười một cái liền rớt một miếng thịt.

    Mà cứ chạy như thế này cũng không phải biện pháp tốt, không chừng sẽ gặp phải tang thi khác.

    Tạ Tuyết Chu chạy trốn tới mức họng đều khát khô, ánh mắt nhìn sang cửa hàng bên kia.

    Không chừng bên trong cửa hàng sẽ có vũ khí phòng thân.

    Cậu quay người chạy về phía cửa hàng.

    ———

    Tịch Đăng mang theo đám tang thi tiểu đệ của mình chính thức bắt đầu đi săn.

    Trên đường gặp mấy nhân loại khác, một vài tiểu đệ còn cố ý đùa dai đuổi theo, sau đó sẽ bị Tịch Đăng đạp trở về.

    Tịch Đăng đuổi theo nửa đường đột nhiên ngừng lại, thân là tang thi vương, khứu giác của nó so với tang thi bình thường nhạy bén hơn nhiều.

    Nó đột nhiên giơ tay lên, đoàn tang thi theo sau lập tức dừng lại.

    Nơi này không chỉ có mùi vị người sống, còn có mùi nó chán ghét.

    Ánh mắt Tịch Đăng chuyển tới cửa hàng cách đó không xa, Tạ Tuyết Chu đang bị răng năng tang thi truy đuổi sao?

    Răng nanh tang thi vương đã từng đối đầu với Tịch Đăng, chính là gia hỏa đã nói Tịch Đăng là “thằng gù nhà thờ đức bà”, nó khác Tịch Đăng, trong nguyên văn vốn là một tang thi có độ tồn tại cao, thủ hạ của nó đều vô cùng hung tàn, nhân loại gặp phải nó cơ hồ đều không còn đường sống.

    Tuy rằng Tạ Tuyết Chu có hào quang nhân vật chính, nhưng tang thi không phải cái nào cũng giống nhau, chúng nó đều biết đến vai chính công thụ, thế nhưng không có nghĩa là răng nanh tang thi vương sẽ bỏ qua cơ hội làm cho Tạ Tuyết Chu cụt tay cụt chân.

    Tịch Đăng nghĩ tới đây, đôi mắt liền bốc lên ngọn lửa, chạy nhanh về phía cửa hàng kia.

    Răng nanh, để lại đôi tay của đầu bếp nó!

    Răng nanh lúc này đang ác độc cười, gương mặt trắng xám kia thoạt nhìn càng thêm dữ tợn.

    Bản thân gặp được vai chính thụ, không có gì sung sướng hơn lúc này, tuy rằng bị vướng bởi hào quang nhân vật chính, không thể giết chết Tạ Tuyết Chu, nhưng cũng không ngăn cản được nó làm khó Tạ Tuyết Chu.

    Nghĩ tới đây, nó liền phát ra một tiếng tiếng kêu rên.

    Mấy tang thi sau lưng nó đôi mắt đều phát sáng.

    Vai chính thụ, ngươi chuẩn bị chịu đựng tốt lửa giận của ta không?

    Kêu xong, nó liền nhắm mắt lại, còn không đợi nó xác nhận vai chính thụ đang ở tầng mấy cửa hàng, nó liền ngửi được một mùi khác.

    Tịch Đăng nghiêng đầu đứng ngoài cửa nhìn chằm chằm răng nanh.

    Tịch Đăng chạy đi quá nhanh, đám tang thi của nó vẫn chưa đuổi kịp.

    Răng nanh nhìn thấy nó, liền nhíu lông mày, chỉ vì động tác như thế, trên mặt liền rơi mất miếng thịt. Nó thân thủ tiếp được, an ổn trở lại, mới nhe răng nói với Tịch Đăng: “Thằng gù nhà thờ, ngươi tới đây làm gì?”

    Tịch Đăng không nói được, đương nhiên quyết định dùng nắm đấm để nói chuyện.

    Răng nanh nhìn thấy Tịch Đăng hùng hổ đi tới, liền không kìm lòng được lui về sau một bước.

    Biệt hiệu của nó là răng nanh, đương nhiên là nhờ vào răng của nó, thế nhưng cái thứ không biết xấu hổ đối diện kia mỗi lần nhìn thấy nó, đều đánh vào răng nó. Có biết thịt rớt còn có thể gắn trở lại, nhưng răng là cực kỳ khó không a!

    Răng nanh chỉ lui một bước liền dừng lại, không được, phía sau là tiểu đệ của mình, làm lão đại không thể bị bẽ mặt như thế, huống hồ tên kia chỉ tới một mình, đám tang thi thần kinh nhà nó đều không có mặt.

    Tịch Đăng lúc này chạy tới còn cách răng nanh không quá năm mét, răng nanh nhìn Tịch Đăng liếc mắt một cái, liền vọt tới.

    Chờ bọn tiểu đệ của Tịch Đăng chạy tới, chúng nó đều không kìm lòng được che kín mắt mình.

    Lão đại thật hung tàn, cư nhiên ngồi trên người răng nanh nhổ răng.

    Một tang thi không có răng là chuyện thống khổ dường nào.

    Bọn tiểu đệ của răng nanh đã sớm che mắt, mỗi lần đánh nhau kết quả đều là như thế này, vốn dĩ, chúng nó còn muốn sang hỗ trợ, thế nhưng tên kia quá biến thái, bắt được liền ép buộc nhổ răng, chúng nó không giống lão đại, chúng nó cũng không có tiền đi tìm bác sĩ tang thi trám răng.

    Răng nanh dùng hết lực khí toàn thân muốn đẩy Tịch Đăng đang ngồi trên người mình ra, nó cũng cảm giác được hàm răng mình mới tu sửa chỉnh tề đã bị lung lay.

    Hai chân Tịch Đăng chặt chẽ kẹp eo đối phương, dùng một tay đã khống chế được hai tay của răng nanh, nó đặt hai tay của răng nanh lên trên đầu, tay còn lại đưa tới miệng răng nanh, nó một bên nhổ răng một bên liếc nhìn răng nanh.

    Răng nanh thấy thế, tức giận đến mức toàn thân run lên, “Con mẹ nó ngươi mau cút đi, lão tử mỗi ngày đều chải răng ba lần!”

    Khóe môi Tịch Đăng lại khẽ cong lên, màu môi nó không giống những tang thi khác, có màu hoa tường vi (đỏ hồng), cái nhếch môi này, làm răng nanh không thể tránh khỏi nhìn chăm chú một hồi.

    Chỉ một chút sơ ý, răng nanh lập tức trừng lớn mắt.

    Tịch Đăng lấy tay từ trong miệng đối phương ra, mở tay, trong lòng bàn tay có một cái răng.

    Hai mắt răng nanh đều bốc lửa.

    Tịch Đăng đứng lên, lại một tay ném răng nanh về phía đám tiểu đệ của nó, sau đó ném răng sang.

    Kính vàng lập tức chạy tới, đưa cho Tịch Đăng một cái khăn tay, Tịch Đăng nhận lấy, lau sạch từng ngón tay.

    Bên kia, từ trong cổ họng răng nanh phát ra tiếng kêu rên, nó lại bị nhổ răng lần nữa!

    Kính vàng nhìn thấy ánh mắt lão đại nhà mình, liền nói với răng nanh: “Lão đại nhà ta kêu ngươi mau trở về trám răng, không có chuyện gì thì đừng chạy ra ngoài lắc lư, răng nanh bảo bối.”

    Danh xưng đằng sau thuần túy là Kính vàng tự mình thêm vào, Tịch Đăng ngay lập tức liếc Kính vàng một cái.

    Răng nanh nếu như không phải bị tiểu đệ của chính mình kéo lại, phỏng chừng liền chuẩn bị xông lên, tiếp nhận lần nhổ răng thứ hai.

    Kính vàng còn nói: “Răng nanh, ngươi đi nhanh đi, không thấy lão đại nhà ta muốn chiếm cửa hàng này hả.”

    Răng nanh híp mắt lại, nhìn chằm chặp Tịch Đăng, “Tịch Đăng, ngươi rốt cuộc đến đây làm gì?” Nó liếc nhìn cửa hàng, trên mặt hiện ra một nụ cười quái dị, “Chẳng lẽ cũng là vì vai chính thụ?”

    Tịch Đăng chỉ chỉ miếng thịt do răng nanh cười mà rớt xuống, khóe môi răng nanh vừa kéo, tiểu đệ bên cạnh lập tức ân cần nhặt lên đưa qua, dẫn tới răng nanh đạp cho một cái.

    Tịch Đăng không để ý đến bọn nó nữa, nhìn lên lầu bốn cửa hàng.

    Phiêu dật lập tức phát ra một tiếng gào thật lớn.

    Tịch Đăng tán thưởng nhìn Phiêu dật một cái, sau đó đặt mắt lại lầu bốn.

    Mỹ nhân, mau nấp cho thật kỹ, ngay cả tóc cũng đừng để lộ ra nha.

    ———

    Tịch Đăng bỏ lại đám tiểu đệ, tự mình chạy vào thang máy, mỹ danh viết để cho chúng nó ở chân cầu thang canh gác.

    Cửa hàng này không có một ai, thế nhưng thiết bị đều chưa ngừng vận hành hết, thậm chí ngay cả máy điều hòa vẫn đang hoạt động.

    Tịch Đăng khác những tang thi khác, ngũ giác của nó đặc biệt mẫn cảm, kể cả cảm giác đau, với nhiệt độ nó cũng yêu cầu cao, nó thích không khí lành lạnh.

    Thang máy dừng tại lầu bốn, toàn bộ lầu bốn vô cùng tĩnh lặng, hoàn toàn không một tiếng vang.

    Tịch Đăng vươn tay vặn cổ, tiếng bước chân của nó đặc biệt rõ ràng, thậm chí có chút khuếch đại.

    Tịch Đăng đi rất chậm, từ xưa đến nay, mục đích chơi trốn tìm thường không phải là kết quả, mà là nhịp tim.

    Khi con mồi nghe được tiếng bước chân thợ sân ngày càng gần, nội tâm sợ hãi mới có thể đạt kết quả tốt nhất.

    Quả nhiên, Tịch Đăng đi không bao lâu, một bóng người liền từ bên trong cửa hàng vọt ra.

    Tịch Đăng nhìn bộ dáng vai chính thụ chạy trốn, trong mắt nổi lên ý cười, bộ dáng con mồi hoảng loạn không chỗ trốn là đáng yêu nhất.

    Đám tang thi đang ở chân cầu thang chen tới chen lui, liền thấy lão đại nhà mình đã vác con mồi đứng ở trước mặt.

    Tịch Đăng nhìn thấy chúng nó, không nói hai lời nâng chân đạp, mẹ nó, đều là một đám phế vật, phế vật! Cả ngày không làm chính sự, nội chiến lại chơi vô cùng vui vẻ, không biết còn tưởng rằng chúng nó mỗi ngày đều dang diễn một vở kịch hậu cung lớn.

    Răng nanh vẫn chưa đi, lúc nó nhìn thấy Tịch Đăng đang vác vai chính thụ đã ngất đi liền ngẩn người một chút, “Ngươi định ăn hắn, hay biến hắn thành đồng loại?”

    Tịch Đăng lắc đầu, đặt Tạ Tuyết Chu xuống, sau đó kéo vào trong ngực mình.

    Hắn là… đầu bếp của ta.

    Mặt răng nanh đen thui.

    Chương 41: Vạn nhân mê 41

    Thượng Đế nói, thần linh đều yêu thương chúng sinh.

    ———

    Lúc Tạ Tuyết Chu tỉnh lại, liền đối mặt với một gương mặt xám xanh, cậu đưa tay ra che miệng mới miễn cưỡng đè ép tiếng la xuống, chu dù có tỉnh lại bao nhiêu lần, vẫn không cách nào quen được với cái thế giới thay đổi kinh thiên động địa này.

    Phiêu dật nhe răng, sau đó nói to, “Lão đại, người tỉnh rồi.”

    Tạ Tuyết Chu đương nhiên nghe không hiểu bọn chúng nói gì, đến khi nhìn thấy Tịch Đăng đi vào phòng, liền cũng đoán ra được đại khái.

    Tịch Đăng đi tới bên giường Tạ Tuyết Chu, sau đó liền lấy ra một tờ giấy, đưa ra trước mặt Tạ Tuyết Chu.

    Mặt trên vẫn là những dòng chữ xiêu xiêu vẹo vẹo như học sinh tiểu học tập viết.

    “Tỉnh rồi thì mau đi làm cơm, bản vương đói bụng.”

    Tạ Tuyết Chu vốn là nghĩ không biết xác ướp tang thi sẽ làm gì với mình, dù sao ngày hôm qua chạy trốn còn bị bắt về, nào có biết chuyện đầu tiên tang thi này làm vậy mà lại bảo —— nô lệ, nhanh đi làm cơm, bản vương đói đến mức bụng đều réo.

    Tạ Tuyết Chu từ trên giường bò lên, nhìn Tịch Đăng có chút do dự, cuối cùng vẫn nói: “Ngươi không ăn ta?”

    Vừa nói xong, liền thấy tang thi trước mặt lườm một cái.

    Bảo bối, thịt của ngươi cũng chẳng có gì ngon hơn so với món ăn ngươi nấu.

    Tịch Đăng trực tiếp quay người đi.

    Phiêu dật nhìn lão đại nhà mình đi rồi, duỗi ra móng vuốt vỗ vỗ vai Tạ Tuyết Chu, chỉ ra phía ngoài.

    Tạ Tuyết Chu đầu tiên là sợ hết hồn, phát hiện đối phương cũng không định thương tổn mình, vội vàng gật đầu, “Ta rửa mặt xong liền đi làm cơm.”

    Phiêu dật gật đầu, sau liền ra hiệu một cái.

    Tạ Tuyết Chu nhìn thấy hai tay đối phương vòng thành một vòng tròn, liền suy đoán nói: “Làm nhiều một chút?”

    Phiêu dật vui sướng, vỗ vai Tạ Tuyết Chu một cái, liền đi ra ngoài.

    Tạ Tuyết Chu nhìn thấy động tác đối phương dường như không chậm chạp chút nào, biểu tình trong nháy mắt cứng lại.

    Hành động của đám tang thi này hoàn toàn không hề chậm chạp, trí lực rất cao, còn biết giao lưu với nhau, thích kết bè kết lũ, hơn nữa có thể khống chế dục vọng cắn người.

    Tạ Tuyết Chu trong mắt tràn đầy u buồn, lẽ nào lần này nhân loại nhất định sẽ phải bị hủy diệt sao?

    Nếu như đám tang thi biết suy nghĩ của Tạ Tuyết Chu, đại khái sẽ nói: “A, vai chính thụ thực dễ thương, khi bọn ta gặp được nhân loại sẽ lập tức giả vờ ngu xuẩn, yên chí yên chí.”

    Bất quá không bao gồm đám tiểu đệ Tịch Đăng lãnh đạo.

    Tạ Tuyết Chu sau khi đơn giản rửa mặt, vừa đi ra khỏi phòng, liền thấy dưới lầu có một đám tang thi đang ngồi dưới đất.

    Thật không tiện, bọn nó đang tụ họp đánh bạc.

    Tịch Đăng ngược lại không tham gia, nó lúc này đang trốn trong phòng đổi băng vải.

    Thật không tiện, nó là một tang thi vương yêu sạch sẽ.

    Tạ Tuyết Chu vừa mới xuống lầu, liền đối mặt với vô số con mắt.

    Nhóm tang thi đã sớm tiếp nhận mệnh lệnh lão đại nhà mình, quan sát cẩn thận nhân loại bị bắt tới này.

    Kính vàng thậm chí còn cười với Tạ Tuyết Chu.

    Tạ Tuyết Chu dừng lại, cứng ngắc nghiêm túc đi xuống bếp.

    Lúc cậu đang lấy thức ăn trong tủ lạnh ra, đột nhiên nghĩ đến xác ướp tang thi tựa hồ thích ăn thịt.

    Tầm mắt cậu liền đặt trên khoai tây, như vậy hôm nay làm bánh khoai tây đi.

    ———

    Tịch Đăng vừa từ trong phòng đi ra, liền ngửi được hương vị từ nhà bếp truyền tới, còn chưa kịp lại gần, đã thấy đám tiểu đệ nhà nó đã sớm vây chặt kín không thừa một kẽ hở.

    Tịch Đăng đi tới, giơ chân đạp, rõ rành rành tách ra một con đường.

    Mấy tiểu đệ bị đạp vội vã tránh ra, còn nịnh nọt nói: “Lão đại ngày hôm nay thật quá đẹp trai.” “Lão đại quả thực ngọc thụ lâm phong, soái muốn chết.”
    Vốn là Tạ Tuyết Chu bị nhiều tang thi vây xem như vậy, trong lòng rất hồi hộp, thế nhưng phát hiện sau khi Tịch Đăng đến, trái tim bỗng nhiên lại an ổn lại.

    Tạ Tuyết Chu rất nhanh liền bày ra đồ ăn, Tịch Đăng đương nhiên là người đầu tiên ngồi vào, nó nhìn bánh khoai tây trong mâm, trầm mặc, sau đó dùng đôi mắt đen như mực nhìn chằm chằm Tạ Tuyết Chu.

    Tạ Tuyết Chu lúng túng nở nụ cười, “Trong tủ lạnh không có thịt.”

    Tịch Đăng đi tới tủ lạnh bên cạnh, đem tầng dưới mở ra, hoắc, thật nhiều thịt.

    Tạ Tuyết Chu cười gượng, “A, thì ra bên dưới còn nhiều thịt như vậy, ta vậy mà lại không thấy.”

    Tịch Đăng lấy đĩa khoai tây đi, trước khi đi còn liếc nhìn Tạ Tuyết Chu một cái, Tạ Tuyết Chu cảm giác mình lĩnh ngộ được —— tiếp theo không nấu thịt liền ăn ngươi.

    Tịch Đăng ăn lửng bụng, liền chia bánh khoai tây cho đám tiểu đệ, tuy rằng Tạ Tuyết Chu nấu rất mỹ vị, thế nhưng nó vẫn thích ăn thịt, thịt kho tàu, thịt xào, thịt nướng… Tịch Đăng lè lưỡi liếm liếm môi.

    Tạ Tuyết Chu nấu cho mình một bát mì, mới đi ra, liền phát hiện phòng khách chỉ còn một mình Tịch Đăng.

    Tịch Đăng lười viết chữ cho Tạ Tuyết Chu, nên cũng không muốn nói cho cậu biết, đám tang thi kia lại một lần nữa vì đĩa thức ăn thừa mà vận động mãnh liệt.

    Tạ Tuyết Chu tìm chỗ cách xa Tịch Đăng nhất trên sofa ngồi xuống, ở cùng tang thi trong cùng một phòng cậu vẫn còn rất bối rối, nhưng là cậu không nghĩ tới cậu mới vừa ngồi xuống, tang thi kia liền dán lại, đôi mắt thẳng tắp nhìn vào cái tô.

    Tạ Tuyết Chu đang gắp mì liền ngừng lại, ngẩng đầu nhìn Tịch Đăng, khẩn trương nói, “Ngươi muốn ăn?”

    Tịch Đăng gật đầu một cái.

    Tạ Tuyết Chu nhìn tô của mình một chút, trực tiếp quyết định đưa cho Tịch Đăng, mình đi nấu tô khác là được. Thế nhưng Tịch Đăng ngăn lại, tựa hồ không định nhận lấy.

    Tạ Tuyết Chu nhìn nó, lại nhìn cái tô, chần chờ nói: “Ngươi chỉ là muốn nếm thử mùi vị sao?”

    Tịch Đăng lại gật đầu.

    Tạ Tuyết Chu đem đũa đưa cho Tịch Đăng, “Vậy ngươi ăn trước.”

    Đồ tang thi ăn rồi, cậu chắc chắn sẽ không ăn nữa, cậu không thể xác định được nước bọt đối phương có độc hay không.

    Tịch Đăng gắp lên một đũa, mì vẫn đang bốc hơi nóng, dẫn tới Tạ Tuyết Chu không nhịn được nhắc nhở: “Hình như khá nóng, trước thổi một chút đi.”

    Tịch Đăng nghe được, nhưng chỉ nghiêng đầu, không nhúc nhích.

    Tạ Tuyết Chu nói: “Ngươi không làm được?”

    Tịch Đăng không nhúc nhích.

    Tạ Tuyết Chu đành phải hơi cuối đầu xuống thổi, “Để ta giúp ngươi, sau thì ngươi tự mình thổi.”

    Tạ Tuyết Chu thổi đến mấy lần, mới ngẩng đầu lên nói với Tịch Đăng: “Cũng khá được rồi, ngươi thử xem.”

    Tịch Đăng nhét mì vào trong miệng, một lúc lâu, liền trả đũa lại cho Tạ Tuyết Chu, ăn không ngon, không ăn.

    Tạ Tuyết Chu bưng cái tô muốn đi vào bếp, lại bị Tịch Đăng nắm lấy, nó chỉ chỉ sofa.

    Biểu tình Tạ Tuyết Chu cứng lại, “Ngươi muốn ta ăn ở đây.”

    Tịch Đăng gật đầu, thấy Tạ Tuyết Chu bất động, thẳng thắn kéo người ngồi xuống.

    Tạ Tuyết Chu hạ mắt, không thể làm gì khác hơn là bắt đầu ăn dưới ánh mắt Tịch Đăng, đây là lần đầu tiên cậu ăn đồ ăn thừa của tang thi, trải nghiệm này thật cmn tuyệt.

    Tạ Tuyết Chu ăn xong, đám kia tang thi cũng đã quay về.

    Tịch Đăng lấy giấy, lại bắt đầu viết, viết xong liền trực tiếp ném tới Tạ Tuyết Chu, sau đó đứng dậy chuẩn bị đi ngủ trưa.

    Tạ Tuyết Chu cầm tờ giấy lên nhìn, ngẩn ra.

    “Hạ độc vô dụng, thay phương pháp khác.”

    Tạ Tuyết Chu vò giấy thành một cục, mím chặt môi.

    ———

    Tạ Tuyết Chu bị ép ở cùng đám tang thi trong biệt thự một tuần, đợi đến khi trong tủ lạnh hết đồ ăn, nhóm tang thi rốt cuộc chuẩn bị rời khỏi nơi này.

    Khoảng thời gian này, Tạ Tuyết Chu lúc ngủ, bên cạnh đều có một tang thi canh gác, căn bản không có cơ hội chạy trốn.

    Tạ Tuyết Chu vẫn không hề bỏ đi tâm tư chạy trốn.

    Cậu từ đầu đến cuối đều cảm thấy, không phải đồng loại, một ngày cũng sẽ bị giết.

    Tịch Đăng muốn tới một nơi có thức ăn, nhưng mà nơi như vậy cũng không dễ tìm, căn biệt thự này cũng là nó gặp may mắn, vào lúc này, con người thiếu nhất chính là đồ ăn, một khi tìm được bọn họ đều sẽ chiếm lấy, Tịch Đăng ghét nhất chính là không gian dị năng giả, năng lực này thật sự khiến người ta không muốn không được mà.

    Trên thực tế tang thi là không cần ăn uống, nhưng Tạ Tuyết Chu lại cần, Tịch Đăng liền lấy hai hộp bánh quy còn sót lại trong biệt thự cho Tạ Tuyết Chu, còn ra lệnh bắt buộc đám tang thi không được cướp lấy.

    Tạ Tuyết Chu lúc nhận được bánh quy, ánh mắt có chút thay đổi, nhưng vẫn cười cười với Tịch Đăng, không nói gì, một tuần ở cùng đám tang thi này, cậu cũng phát hiện Tịch Đăng có một vấn đề, nó chưa từng nói điều gì, cũng không phát ra bất kỳ tiếng kêu nào, còn thanh âm những tang thi khác cậu đều đã từng nghe qua.

    Nó giao lưu với mình bằng cách viết giấy, giao lưu với đám tang thi bằng vũ lực.

    Ngày thứ hai sau khi Tạ Tuyết Chu ăn hết bánh quy, bọn họ gặp nhân loại.

    Tịch Đăng trước tiên giấu Tạ Tuyết Chu ra sau mình, sau đó ra dấu với Kính vàng và Phiêu dật, đám người kia đang lái xe, trong cốp xe nhất định có đồ ăn.

    Tịch Đăng quyết định cướp đồ ăn, bọn họ đã đi mấy ngày, vẫn không tìm được đồ ăn, Tạ Tuyết Chu đã đói bụng một ngày.

    Kính vàng cùng Phiêu dật lập tức phát ra tiếng gào, nhóm tang thi liền bắt đầu công kích.

    Người trên xe tự nhiên cũng nhìn thấy chúng nó, lấy súng bắn.

    Bất quá bọn hắn gặp phải là một đám tang thi không muốn giả ngu, đánh nửa ngày, không một tang thi nào bể đầu. Tịch Đăng ném Tạ Tuyết Chu cho Kính vàng, rồi trực tiếp nhảy vài bước tới mui xe, hành động này làm mấy người trong xe thất kinh đến mức hét lên.

    Tịch Đăng trực tiếp bò lên phía trước, một đấm phá vỡ cửa kính, sau đó một cước đá bay cây súng gần nhất, trực tiếp lôi người từ bên trong ra.

    Tạ Tuyết Chu trợn to mắt, đẩy Kính vàng ra, hô to với Tịch Đăng: “Đừng giết hắn.”

    Tịch Đăng lúc này đã giơ nắm đấm lên, chỉ cần hạ xuống, người kia sẽ chết chắc, nhưng khi nó nghe thấy Tạ Tuyết Chu, động tác liền dừng lại, người nọ lập tức phản ứng lại, đạp một cước, đá văng Tịch Đăng.

    Tịch Đăng quay đầu đi, né tránh nắm đấm hạ xuống, sau đó một tay ném người ra.

    Động tác nó rất nhanh, bắt đầu lôi người thứ hai từ trong xe ra, mà đám tiểu đệ của nó lúc này cũng vây quanh xe.

    Kính vàng bắt được Tạ Tuyết Chu, nó có chút sinh khí, “Ai cho phép ngươi ra lệnh cho lão đại nhà ta?”

    Tạ Tuyết Chu không hiểu được ngôn ngữ của tang thi, căn bản không biết Kính vàng đang nói gì, Kính vàng sau khi nói xong cũng tự ý thức được, tức giận trừng Tạ Tuyết Chu một cái.

    Bên kia Tịch Đăng sai tiểu đệ của mình trói những người kia lại, rồi mở cốp xe ra, bên trong quả nhiên có đồ ăn, Tịch Đăng nhìn xuống, trước tiên từ bên trong lấy ra một bình nước cùng một cái bánh mì, ném cho Phiêu dật, Phiêu dật nhận lấy, đi tới trước mặt Tạ Tuyết Chu, kín đáo đưa cho cậu.

    Phiêu dật kín đáo đưa cho cậu xong, còn trấn an nở nụ cười với Tạ Tuyết Chu, sau đó vỗ vai Kính vàng.

    “Kính vàng, ngươi cần gì phải dọa nhân loại kia a? Ngươi không tin vào thân thủ lão đại.”

    Kính vàng hừ một tiếng.

    Tịch Đăng đi tới trước mặt đám nhân loại kia, có chút do dự.

    Những người kia hoàn toàn bị đám tang thi này làm cho kinh sợ, đây là tang thi mới tiến hóa sao? Lại có hành động nhanh nhẹn năng lực mạnh mẽ như vậy, bọn họ cũng chú ý tới một nhân loại trong đám tang thi.

    Trong đám người này có một người phụ nữ trước mở miệng nói, nàng tin tang thi trước mắt này nhất định có trí khôn, “Xin chào, chỉ cần ngươi không giết ta, ta nguyện ý làm bất cứ chuyện gì.” Cuối cùng, còn hơi chớp mắt với Tịch Đăng.

    Một người mở miệng, tự nhiên có người thứ hai, lần này mở miệng là một thanh niên, khuôn mặt hơi mang vẻ âm nhu, thậm chí đưa ra cà nhẹ chân Tịch Đăng, “Ta cũng có thể.”

    Đám tang thi tiểu đệ bên cạnh đều che kín mắt.

    Đúng như dự đoán liền nghe được người thanh niên rên một tiếng.

    Tịch Đăng đạp một cước lên ngực đối phương, bất quá người thanh niên kia đúng là vưu vật, lại còn nhịn đau ôm lấy Tịch Đăng, “Ngươi… Là tang thi vương đúng không, ngươi nhất định nghe hiểu lời ta nói, chỉ cần ngươi buông tha ta, ta có thể nói cho ngươi căn cứ của nhân loại.”

    Tịch Đăng cau mày mạnh mẽ thu chân lại.

    Tạ Tuyết Chu đi tới, biểu tình sốt sắng nhìn Tịch Đăng, “Các ngươi đã cướp được đồ ăn rồi, liền thả bọn họ đi đi.”

    Tịch Đăng liếc mắt.

    Mà những người kia mắt đã sáng rực lên, tang thi này quả nhiên nghe hiểu được ngôn ngữ của nhân loại, bọn họ không thể chờ được nói với Tạ Tuyết Chu: “Ngươi mau cầu nó buông tha chúng ta.”

    Tạ Tuyết Chu nghe vậy, cư nhiên duỗi tay nắm lấy tay Tịch Đăng, “Van ngươi, ngươi buông tha bọn họ đi, ta sẽ nấu cho ngươi nhiều đồ ăn ngon.”

    Tịch Đăng lúc này lại bắt đầu thất thần, a, ăn ngon, như vậy tiếp theo sẽ có thịt ăn?

    Chương 42: Vạn nhân mê 42

    Thượng Đế nói, nhân tính là tốt đẹp, dục vọng là xấu xí.

    ———

    Tạ Tuyết Chu nhẹ nhàng lắc tay Tịch Đăng.

    Tịch Đăng hoàn hồn, nó nhìn cậu, trong mắt có suy ngẫm.

    Phiêu dật đi tới, bởi vì đám nhân loại kia nghe không hiểu ngôn ngữ tang thi, nó cũng không cần đè thấp thanh âm gì, “Lão đại, xung quanh đây có phòng ở, không bằng trước tiên trói những người này lại đã.” Nó cười với Tịch Đăng, Tịch Đăng lúc này thoải mái gật đầu.

    Tạ Tuyết Chu không biết chúng nó đang nói gì, khi nhìn thấy mấy tang thi kia khiêng đám người lên, trong lòng giật mình, vừa định mở miệng, liền thấy Tịch Đăng đưa ngón tay ra, đặt lên môi, làm một động tác im lặng.

    Phiêu dật chỉ vào đồ ăn trên tay Tạ Tuyết Chu, ra hiệu mau ăn đi.

    Tạ Tuyết Chu liếm môi, cúi đầu nhìn nước và bánh mì trong tay một chút, đáy mắt lóe lên tâm tư không rõ, cậu cũng không phải là kẻ ngốc, đám tang thi này sống cùng một chỗ với mình lâu như vậy, không chỉ không ăn mình, còn vì mình tìm đồ ăn, hơn nữa trên đường gặp phải những tang thi khác, những tang thi đó còn chưa lại gần, liền bị doạ đi.

    Nhưng cậu là con người, nhìn thấy đồng loại của mình vẫn nảy sinh tâm tư muốn cứu, với tang thi vẫn có bản năng bài xích. Nghĩ tới đây, suy nghĩ trong lòng cậu trở nên kiên định thêm một chút, nếu đám tang thi này không thương tổn mình, sau khi mình trốn thoát được cũng sẽ không dẫn người tới thương tổn chúng nó.

    Những người kia thấy tang ném mình vào một cái phòng, trong lòng vô cùng hoảng loạn, bọn họ hiện tại vô cùng hoài nghi đám tang thi kỳ lạ này đang định nấu bọn họ lên ăn.

    Những người kia đều không hẹn mà nhìn Tạ Tuyết Chu, bọn họ đang nghĩ, nhân loại kia vì sao lại ở trong đám tang thi, mà những tang thi kia không chỉ không tổn thương hắn, còn mang đồ ăn cho hắn.

    Tại sao?

    Vấn đề này vây kín những người ở đây, ngay cả Tạ Tuyết Chu.

    Tạ Tuyết Chu phát hiện bọn họ đang nhìn mình, thừa dịp nhóm tang thi không chú ý liền lén lút đi tới, an ủi bọn họ, “Các ngươi đừng sợ, đám tang thi này không cắn người, ta… Ta sẽ tìm cơ hội thả bọn ngươi.”

    Thanh niên gương mặt âm nhu kia liền mở miệng nói, “Ngươi sao lại ở chung với chúng nó, còn có chúng nó vì sao khác những tang thi khác?”

    Tạ Tuyết Chu lắc đầu, “Tang thi như xác ướp kia là tang thi vương, nó hình như thích mấy món ăn ta nấu, ta cũng không biết đây có phải nguyên nhân hay không.”

    Tầm mắt người thanh niên kia đột nhiên nhìn về phía sau Tạ Tuyết Chu.

    Tịch Đăng duỗi móng vuốt nắm lấy cổ áo Tạ Tuyết Chu, đem người xoay lại, sau đó đưa cho đối phương một tờ giấy.

    Tạ Tuyết Chu vô cùng hoang mang, nhưng nhìn thấy trong mắt Tịch Đăng cũng không có gì khác thường, mới trấn định lại, nhìn tờ giấy kia.

    Chỉ thấy trên giấy viết —— “Lên phòng trên lầu tắm rửa, sau đó xuống dưới nấu ăn cho bản vương.”

    Tạ Tuyết Chu không đi vội, mà nói với Tịch Đăng: “Ta chưa hề nói với bọn họ cái gì, ngươi đừng…”

    Tịch Đăng đạp Tạ Tuyết Chu một cước, mà lực độ so với khi nó đạp đám tang thi khác, thật có thể nói là thương hương tiếc ngọc. Tạ Tuyết Chu nhìn thấy đáy mắt đối phương tràn đầy không kiên nhẫn, đành phải bước đi.

    Tạ Tuyết Chu đi rồi, Tịch Đăng từ trên cao nhìn xuống đám người kia, đám người kia đều muốn lui về phía sau, đương nhiên cũng có kẻ không sợ chết, không chỉ không lùi về phía sau còn chủ động tiếp cận Tịch Đăng.

    Thanh niên lúc này nói chuyện với Tạ Tuyết Chu ngẩng đầu nhìn Tịch Đăng, trong mắt nổi lên sóng nước dịu dàng, khẽ gọi Tịch Đăng, “Tang thi vương, vì sao lại trói chúng ta ở đây?”

    Còn có thể là gì, đương nhiên là cho nhân vật chính thụ của chúng ta một bài học.

    Tịch Đăng khẽ cong môi, lại khiến cho thanh niên hiểu lầm.

    Thanh niên lấy lòng nở nụ cười, “Tang thi vương, ngươi…”

    Tịch Đăng lại một cước đạp lên vai hắn, đáy mắt một mảnh băng lãnh, người thanh niên kia nhìn thấy ánh mắt Tịch Đăng liền ngậm miệng lại.

    Tịch Đăng thu chân, nhìn về phía nữ nhân lúc nãy nói chuyện với nó, nữ nhân kia cười khan một tiếng, liền bị Tịch Đăng bắt được, thấy hành động của Tịch Đăng cư nhiên lại không có ai dám hó hé một câu phản đối.

    Nữ nhân kia đều muốn khóc lên, Tịch Đăng nhíu mày, nó trấn an vỗ nhẹ lên đầu đối phương, khóc cái gì mà khóc, cũng không phải muốn ăn ngươi.

    Phiêu dật cùng Kính vàng đi tới, nhìn thấy hành động Tịch Đăng, đều hơi kinh ngạc, “Lão đại, ngươi làm gì vậy?”

    Tịch Đăng vừa vặn hết cách với nữ nhân đang khóc không ngừng này, không chút khách khí đẩy người vào lòng Kính vàng. Còn mình thì mò lấy giấy bút trên người Phiêu dật, Phiêu dật quay lưng kê cho Tịch Đăng viết, Tịch Đăng viết xong liền đưa nữ nhân kia xem.

    Nữ nhân nhìn thấy tờ giấy, đôi mắt hơi trợn to, ngây ngẩn cả người.

    “Lại khóc liền ăn ngươi, hiện tại vào nhà bếp vo gạo.”

    Nữ nhân kia bị Kính vàng xách tới nhà bếp.
    Phiêu dật thở dài, “Lão đại, ta luôn cảm thấy đừng nên liên hệ quá nhiều với nhân loại.”

    Tịch Đăng không để ý tới Phiêu dật, tiêu sái rời đi, Phiêu dật ai một tiếng, sau đó quay đầu lại, hai mắt nhìn chằm chằm thanh niên bị Tịch Đăng đạp vai. Phiêu dật ngồi xổm người xuống, nhe răng nở nụ cười, cho dù người thanh niên này nghe không hiểu, nó vẫn là nói, “Xấu xí, đừng đi tìm chết.”

    Thanh niên bị ánh mắt Phiêu dật làm hoảng sợ tới mức lùi về phía sau.

    Có lẽ tang thi vương sẽ không giết hắn, nhưng là hắn thấy được trong mắt tang thi này tràn đầy sát ý.

    Tạ Tuyết Chu đi xuống nhà bếp nhìn thấy nữ nhân kia liền sửng sốt một chút, nữ nhân kia lúng túng nở nụ cười, “Chúng nó kêu ta vo gạo.”

    Tạ Tuyết Chu a một tiếng, sau đó gật đầu, “Có cô hỗ trợ cũng tốt a.” Nói xong, cậu quay đầu muốn tìm một bóng người, nhưng đáng tiếc không nhìn thấy.

    Kính vàng đem toàn bộ cảnh này thu vào mắt, nó khẽ hừ một tiếng, không nói lời nào, dù có nói thì nhân loại xấu xí kia nghe cũng không hiểu.

    Tạ Tuyết Chu có thêm nữ nhân kia trợ giúp, tốc độ nấu ăn tăng nhanh hơn nhiều, không biết lần này có phải hay không là vì có nhân loại khác ở đây, đám tang thi kia cũng không giống mọi ngày chen chúc ngay cửa phòng bếp, cũng không cãi nhau, trái lại đôi mắt chúng đều bình tĩnh, trên mặt mang nụ cười gằn, nhìn chằm chặp đám nhân loại bị trói.

    Tịch Đăng từ gian phòng đi ra, Tạ Tuyết Chu cũng vừa hay bưng món ăn lên, cậu nhìn thấy nó, trên mặt liền nở nụ cười, “Ăn cơm.”

    Cậu mỗi lần đều là nấu cho Tịch Đăng ăn trước, sau đó mới quay lại bếp nấu đồ ăn cho mình ăn, đôi khi không muốn nấu thêm, sẽ để dư lại trong nồi một ít, chờ Tịch Đăng ăn xong sẽ về lại bếp ăn, những tang thi kia tuy rằng lần nào cũng cướp đĩa đồ ăn Tịch Đăng ăn thừa, đôi lúc còn thừa dịp Tịch Đăng ăn mà cướp, nhưng chưa lần nào cướp đồ ăn của cậu.

    Tịch Đăng không nhìn nụ cười của Tạ Tuyết Chu, toàn lực chú ý đều đặt vào cái đĩa trong tay Tạ Tuyết Chu, nó không kìm lòng được liếm liếm môi mình, sau đó nhanh chóng đến gần Tạ Tuyết Chu, còn chưa giơ tay ra, Tạ Tuyết Chu liền tránh đi.

    Tạ Tuyết Chu nói: “Không thể ăn bằng tay.” Nói rồi nhét đũa vào tay Tịch Đăng, “Dùng đũa ăn đi.” Sau đó tầm mắt cậu chuyển tới nữ nhân sau lưng.

    Nữ nhân kia đè xuống sợ hãi trong lòng, bưng bát cơm đi tới bên người Tịch Đăng, lấy lòng cười, “Tang thi vương, cơm ở đây.”

    Tịch Đăng trực tiếp cầm lấy bát, nhìn Kính vàng một cái, Kính vàng lập tức bưng món ăn trong tay Tạ Tuyết Chu, lấy ra quạt giấy không biết giấu ở nơi nào, vô cùng tri kỷ quạt nguội thức ăn cho lão đại nhà mình.

    Nữ nhân kia thấy cảnh này liền kinh sợ, Tạ Tuyết Chu quay đầu cười cười với nữ nhân kia.

    ———

    Nữ nhân kia bị trói trở lại, Tịch Đăng chỉ cho một mình nàng đồ ăn, nữ nhân núp trong góc tường ăn, trong đám người này, chỉ có nàng là nữ, nàng muốn sống sót, nàng chỉ có thể lên giường với một nam nhân trong đám bọn họ, nàng biết nữ nhân không dị năng trong mạt thế cơ hồ đều không thể sống sót, nhưng là nàng không muốn chết.

    Nàng tránh được ánh mắt mọi người, cúi đầu gặm bánh mì, tang thi vương kia thậm chí còn cho nàng nước, nàng đột nhiên cảm thấy những tang thi kia so với đám người này còn không ghê tởm bằng.

    Đêm khuya.

    Tạ Tuyết Chu lén lén lút lút từ lầu hai chạy xuống, cậu nhìn dưới lầu, hai tang thi đang gác đêm lúc này đều đang nằm trên sofa, tựa hồ đã ngủ say.

    Tạ Tuyết Chu lúc vừa biết đám tang thi này đi ngủ, cũng sợ hết hồn, sau đó lúc theo chân bọn chúng đi tìm đồ ăn, mới biết đám tang thì này cũng không cần phải ngủ, thế nhưng lão đại bọn nó ngay cả ngủ trưa cũng phải ngủ đúng giờ, thế nên bọn chúng cũng đi ngủ theo.

    Cậu nín thở đi tới gian phòng giam giữ những người kia, nhẹ nhàng mở cửa phòng ra, những người kia quả nhiên không ngủ, nhìn thấy Tạ Tuyết Chu ánh mắt đều sáng lên.

    Tạ Tuyết Chu vươn ngón tay làm động tác im lặng, sau đó từ trong túi tiền lấy ra một con dao nhỏ, cắt dây trói cho bọn họ, đây là dao cậu đã lén lấy được trong phòng bếp.

    Những người kia sau khi được cởi trói, có người nhìn thấy tang thi nằm trên ghế, muốn xông tới giết, Tạ Tuyết Chu vội vã kéo lại, chỉ chỉ ngoài cửa, người kia nghĩ một hồi, nếu như giết hai con tang thi này, khiến cho những tang thi khác tỉnh dậy, tình hình cũng sẽ tệ đi.

    Tạ Tuyết Chu là người cuối cùng trốn đi, không biết tại sao, một giây sau cùng lúc chạy ra khỏi cửa, cậu quỷ thần xui khiến quay đầu, trong nháy mắt liền mở to hai mắt.

    Cậu thấy được một cái bóng ——

    Là xác ướp tang thi vương.

    Nó đứng trên hành lang lầu hai, bóng tối che giấu hơn nửa người nó.

    Tạ Tuyết Chu bị nữ nhân phía sau nắm lấy, nàng kéo Tạ Tuyết Chu chạy, còn thấp giọng nói: “Ngươi vừa nãy sững sờ đứng đó làm gì, muốn chết sao?”

    Tạ Tuyết Chu miễn cưỡng nở nụ cười, trong lòng cậu lúc này rất hoảng loạn, tại sao, tại sao nó nhìn thấy bọn họ chạy trốn cũng không ngăn cản?

    Xe bọn họ đậu ở bên ngoài, bọn họ vội vàng chạy lên xe, Tạ Tuyết Chu cũng lên, bọn họ ngồi trên xe một hồi, trong lòng mới chính thức buông thả.

    Một nam nhân hơn ba mươi tuổi đột nhiên vỗ mạnh lên đùi, “Đáng tiếc vừa rồi không đoạt lại đồ ăn.”

    Một nam nhân khác nói: “Những kia tang thi rốt cuộc là cái gì, loại mới sao? Cũng thật là đáng sợ.”

    Thanh niên mặt âm nhu hừ lạnh một tiếng, “Tuy rằng bọn chúng hành động nhanh lẹ, nhưng mà có trí lực, nên cũng không giống những tang thi bình thường khác, nhìn thấy là cắn người.”

    Nữ nhân kia lại nói: “Không đúng, nếu không phải người này cầu xin, những tang thi kia chỉ sợ không chỉ là trói chúng ta lại.”

    Lời nữ nhân khiến cho tầm mặt mọi người đều đặt lên trên Tạ Tuyết Chu.

    Thân hình nhỏ bé của Tạ Tuyết Chu khẽ co rút một chút.

    “Ngươi là ai?” Có người hỏi Tạ Tuyết Chu.

    Tạ Tuyết Chu nói: “Ta là sinh viên A Đại.”

    “Ngươi vì sao gặp phải đám tang thi kia?”

    “Lúc trước chân ta bị thương, chạy không kịp liền gặp phải bọn chúng.” Tạ Tuyết Chu tự động che đậy sự thật mình bị người khác vứt bỏ.

    Trong xe im lặng một hồi, mới có người nói: “Những tang thi kia hình như rất coi trọng ngươi, ngươi ở cùng với bọn ta, chúng nó có thể đuổi theo hay không?”

    Lời vừa nói ra, trong xe lập tức rơi vào tĩnh mịch.

    Cuối cùng vẫn là nữ nhân kia nói, nàng cười cười, “Hẳn là sẽ không.” Nàng nhìn thấy thần sắc những người đó, trong lòng liền biết không ổn, “Hắn… Hắn dù gì cũng đã cứu chúng ta, chúng ta không thể…”

    Có người thô bạo đánh gãy lời của nàng, “A, nếu như không phải vì hắn, những tang thi kia sẽ không cướp lương thực của chúng ta, ta lúc đó nhìn thấy rõ ràng, cái tên tang thi vương kỳ quái kia lúc cướp được đồ ăn đầu tiên là đưa cho hắn.”

    Tạ Tuyết Chu mím môi, trong lòng lạnh lẽo, cậu nhẹ giọng nói: “Vậy các ngươi muốn như thế nào?”

    Thanh niên nói: “Còn có thể thế nào, tự nhiên là muốn giết ngươi, miễn cho ngươi lúc sau chạy tới chỗ tang thi kia cáo trạng, phải biết, tang thi là kẻ địch của chúng ta, nhưng ngươi lại kết giao với chúng nó, ai biết được ngươi rốt cuộc là người tốt hay người xấu?”

    Lời vừa nói xong, đã có người không chờ được lấy dao ra, còn nói với nữ nhân kia nói: “Chuyện của nam nhân ngươi đừng xen mồm, bằng không ta sẽ giết ngươi.”

    Nữ nhân câm miệng.

    Tạ Tuyết Chu vốn muốn mở cửa xe chạy trốn, thế nhưng cửa xe đã sớm bị khóa, căn bản không mở ra, nhìn thấy dao càng ngày càng ép gần, cậu vội vàng rờ lên người, lấy dao hoa quả lúc trước giấu ở trong người ra, thế nhưng còn chưa kịp ngăn lại cái dao kia, cửa xe đột nhiên bị gỡ ra, là hoàn toàn bị gỡ ra, cửa xe cùng cái xe chia lìa.

    Tạ Tuyết Chu quay đầu, liền đối diện với một đôi mắt đen như mực.

    Tịch Đăng nhảy lên xe, những người kia nhìn thấy Tịch Đăng lập tức hoảng hốt, người cầm đao cắn răng một cái thừa dịp Tạ Tuyết Chu đang quay đầu, tàn nhẫn đâm xuống cổ Tạ Tuyết Chu.

    Tịch Đăng kéo Tạ Tuyết Chu còn đang thất thần ra, cánh tay của mình bị đao kia đâm trúng, nó nhìn xuống cánh tay mình, miệng đột nhiên mở ra, để lộ răng nanh.

    Người đâm nó bị thương tực tiếp bị một quyền đánh bay ra ngoài.

    Tạ Tuyết Chu từ đầu tới đuôi đều được Tịch Đăng che chở phía sau.

    Đợi đến khi Tịch Đăng đánh bay hết toàn bộ đám người trong xe, nó mới kéo Tạ Tuyết Chu từ trên xe xuống.

    Lúc đánh nhau, xe cũng đã ngừng lại.

    Tạ Tuyết Chu xuống xe mới phát hiện cách đây không tới mười mét, đám tang thi đều đang đứng đó, chúng nó đều không phát ra bất kỳ thanh âm gì.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hệ thống tại đam mỹ dmnh dammydmh.com

    Tạ Tuyết Chu nhìn tay Tịch Đăng đang bị đao cắm vào, không có chảy máu, đương nhiên tang thi cũng sẽ không chảy máu, thế nhưng miệng vết thương khá lớn, liền lo lắng hỏi, “Ngươi không sao chứ? Chuyện này đều là lỗi của ta, là ta nhìn người không rõ, là ta quá ngu ngốc.”

    Khóe mắt Tạ Tuyết Chu ửng hồng.

    Tịch Đăng giơ tay xoa nhẹ tóc Tạ Tuyết Chu một cái, sau đó quay người đi.

    Phiêu dật và Kính vàng mang đám tiểu đệ tới, chúng nó đồng loạt bắt đám người dưới đất lên.

    Tạ Tuyết Chu lần này không quay đầu lại nữa, vội vàng đuổi theo Tịch Đăng, cậu lúc này cũng không muốn nghĩ xem đám người này rơi vào tay tang thi sẽ có kết quả gì.

    Tịch Đăng đi ở phía trước dưới tình huống không ai nhìn thấy khẽ hạ xuống một giọt nước mắt, nó là siêu cấp mẫn cảm a, ngay cả cảm giác đau cũng khuếch đại vô cùng, thực sự là đau chết tang thi vương, con bà nó, cư nhiên là cái lỗ lớn như vậy! Nó ngay cả đao cũng không dám nhổ ra, vẫn là trở lại kêu Kính vàng giúp nó nhổ ra đi.

    Nó đột nhiên bắt đầu đồng tình Răng nanh mỗi lần bị nó nhổ răng.

    ———

    Nữ nhân co lại trên đất, nàng không dám động, đợi đến khi đám tang thi kia rời đi, nàng mới từ dưới đất bò dậy, chúng nó không giết nàng, mà những người còn lại đều đã chết, nhóm tang thi thậm chí không có suy nghĩ biến họ thành đồng loại, mà trực tiếp giết chết.

    Cả người nữ nhân run lên, dưới ánh trăng, sắc mặt của nàng tái nhợt như người chết.

    Một cơn gió lạnh thổi đến, nàng đột nhiên tỉnh táo lại, liền nhanh chóng bò lên xe, lái xe đi.

    Chương 43: Vạn nhân mê 43

    Thượng Đế nói, kỳ thực ngươi đời trước là một tiểu công.

    ———

    Tịch Đăng ngồi trên giường, duỗi tay ra cho Kính vàng xem.

    Kính vàng nhìn thấy vết thương, trong mắt liền bốc hỏa, nhưng là nó hiện tại lại không thể bắt nhân loại kia tới đánh một trận, nếu đánh chết, lão đại nhất định sẽ cùng nó liều mạng. Cho nên nó chỉ có thể đè xuống khó chịu trong lòng, trước tiên giúp Tịch Đăng mở băng vải ra.

    Nhưng hành động này của nó bị Tịch Đăng đạp cho một cước.

    Kính vàng không hiểu nhìn sang.

    Tịch Đăng rút tay mình về, Kính vàng lập tức tỉnh ngộ, vội vã kéo lấy, “Lão đại, không mở không mở.”

    Tịch Đăng lúc này mới đưa tay bọc kín đáo cho Kính vàng.

    Bọn nó từ trước đến nay chưa từng nhìn thấy dung nhan Tịch Đăng bên dưới lớp băng vải, đương nhiên, chúng nó cũng cảm thấy cái ‘túi da’ này cũng chẳng có gì quan trọng.

    Kính vàng đột nhiên rút mạnh đao ra, Tịch Đăng hơi mở to mắt, cái tay còn lại lập tức nắm chặt chăn dưới thân. Kính vàng lén lút liếc Tịch Đăng một cái, lão đại sợ đau, kỳ thực chúng nó đều biết, bất quá lão đại muốn giả vờ, chúng nó liền phối hợp, làm như không biết gì hết.

    Chờ Tịch Đăng bình thường lại, nó liền đuổi Kính vàng ra ngoài, xuống giường khóa trái cửa.

    Tịch Đăng tự mình mở lớp băng trên tay, lộ ra một đôi tay trắng nõn thon dài, da thịt còn vô cùng trắng loáng, hoàn toàn không có cảm giác xanh trắng như tang thi. Áo trên cánh tay cũng bị đâm thành một lỗ, Tịch Đăng nhíu mày, nó trực tiếp xé lỗ hổng ra thêm một chút, vết thương dữ tợn liền lộ ra.

    Không chảy máu, nhưng nhìn rất đáng sợ.

    Tịch Đăng cúi đầu lè lưỡi liếm, nướt bọt của nó có thể trị liệu vết thương.

    Sau đó vết thương kia liền lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được liền lại, Tịch Đăng đau đến mức đôi mắt ngập nước, tại sao cảm giác đau của nó lại cao như vậy?

    Chờ vết thương Tịch Đăng hoàn toàn trở lại bình thường, nó mới cột chắc băng lại, quyết định ngày mai kêu tiểu đệ của mình đi cửa hàng đoạt đồ về, tỷ như quần áo.

    ———

    Tạ Tuyết Chu đứng ngoài cửa, trong lòng rất bất an, nhìn thấy Kính vàng đi ra, vốn định hỏi thăm một chút, thế nhưng Kính vàng hoàn toàn không để ý tới cậu, trực tiếp vòng qua đi.

    Phiêu dật đứng cách đó không xa thấy cảnh này, khóe môi hơi nhếch lên, chờ Kính vàng đi tới, hai con tang thi trao đổi ánh mắt.

    Phiêu dật nói: “Có muốn đánh cược không?”

    Kính vàng nói: “Đánh cược cái gì?”

    Phiêu dật ánh mắt sâu xa, “Đánh cược xem bao lâu lão đại sẽ ném nhân loại kia đi.”

    Kính vàng nhìn nó, khẽ hừ nhẹ, “Không cần nghĩ, trừ phi nhân loại này một lần nữa biến mất, hơn nữa lão đại lại không có cách nào tìm về.”

    Kính vàng vừa dứt lời, ánh mắt cả hai đều có chút biến hóa.

    Chờ Tịch Đăng đi ra, Tạ Tuyết Chu lập tức tiến lên nghênh tiếp, “Ngươi không sao chứ?”

    Tịch Đăng liếc một cái, lè lưỡi ra, Tạ Tuyết Chu bỗng nhiên tỉnh ngộ, “Đúng nha, nước bọt của ngươi có thể trị thương.” Nói xong, gò má hơi hồng lên, cậu đột nhiên nhớ tới lần trước nó liếm vết thương cho mình.

    Tịch Đăng chỉ chỉ về phía nhà bếp, Tạ Tuyết Chu ngay lập tức liền nói: “Đói bụng? Vậy để ta đi nấu cho ngươi, muốn ăn cái gì?” Chờ đến khi đối diện với đôi mắt Tịch Đăng, Tạ Tuyết Chu đột nhiên cảm thấy mình đã hỏi một vấn đề ngu xuẩn, nó thích ăn thịt như vậy, khẳng định vẫn là muốn ăn thịt.

    Vì vậy Tịch Đăng mỹ mãn ăn một bữa ăn khuya sau, liền về phòng ngủ.

    Tạ Tuyết Chu trải qua một buổi tối dằn vặt, cũng mệt mỏi vô cùng, cậu nằm trên giường, lại ngủ không được.

    Hình ảnh từ lúc tận thế tới nay đều lần lượt xuất hiện trong đầu, nhìn thấy mặt trăng bên ngoài vừa lớn vừa tròn, trong lòng mê man, đột nhiên trước mắt hiện ra đôi mắt của xác ướp tang thi vương, không cách nào hình dung được tâm tình cậu ngay lúc đối mặt với tử vong, nếu như không có nó, cậu đã sớm chết rồi. Không phải không phát hiện thái độ những tang thi kia với mình đã biến hóa, nhưng cũng là vì bản thân mình đã phạm phải sai lầm.

    Tạ Tuyết Chu phun ra một hơi, trong lòng yên lặng quyết định.

    Buổi sáng Tịch Đăng mới vừa ngồi xuống sofa, một bàn ăn liền xuất hiện trước mặt nó.

    Con mắt của nó đột nhiên mở to, thơm quá.
    Tạ Tuyết Chu ngồi xuống bên cạnh Tịch Đăng, “Đây là cánh gà ta mới làm, ngươi thử xem đi.” Nói xong đem đôi đũa trong tay đưa cho Tịch Đăng.

    Tịch Đăng lập tức cười cong mắt, vốn dĩ đều là nó thúc Tạ Tuyết Chu đi làm món ăn, hiện tại vừa mở mắt thì có ăn, quả thực không thể vui vẻ hơn.

    Nhóm tang thi quả thực sợ ngây người!

    “Ngọa tào, nhân loại kia thật không biết xấu hổ, có thể dụ dỗ lão đại như vậy sao?”

    “Thực sự kẻ không biết xấu hổ nhất thiên hạ, ta hiện tại đã không thể nhìn thẳng lão đại, các ngươi nhìn, lão đại lần đầu tiên cười thành như vậy.”

    “Ta đột nhiên cảm thấy vị trí chính cung của mình khó có thể giữ được, mi, nhanh chóng đi ăn cái tên nhân loại kia đi, không thể để hắn mê hoặc chủ thượng.”

    ….

    Bàn luận làm cách nào để lấy lòng một tên tham ăn.

    Tạ Tuyết Chu chính là vô cùng lão luyện, mấy ngày đã dụ được Tịch Đăng hận không thể dính vào trên người mình, Tạ Tuyết Chu trải qua khoảng thời gian này ở chung, cũng có thể đại khái hiểu được ý tứ trong mắt Tịch Đăng, cậu còn hỏi tên Tịch Đăng.

    “Tuy rằng ngươi có thể quên đi trí nhớ lúc còn sống, thế nhưng vẫn nên có tên tuổi, nếu như không có, ta cũng có thể…”

    Tạ Tuyết Chu còn chưa dứt lời, Tịch Đăng liền viết tên mình ra.

    Tạ Tuyết Chu nhìn tên trên giấy, nhẹ giọng nói ra, “Tịch —— Đăng.” Cuối cùng, cậu nở nụ cười, làm vai chính thụ, dung mạo tự nhiên không tệ, “Tên rất hay, từ nay về sau ta gọi tên ngươi được không?”

    Tịch Đăng hiện tại đang bị vây trong giai đoạn cảm thấy Tạ Tuyết Chu là người tốt nhất trên thế giới này, đương nhiên, nó cũng nhận thức được Tạ Tuyết Chu là nhân loại, nghe cậu nói, nó sảng khoái gật đầu.

    Tạ Tuyết Chu trong mắt đều là ý cười, hỏi Tịch Đăng, “Ngày hôm nay muốn ăn gì?”

    Mắt Tịch Đăng sáng lên, trực tiếp kéo Tạ Tuyết Chu đi nhà bếp.

    Đám tang thi trong phòng khách đều rất ai oán.

    Lão đại đã liên tục mấy ngày không chỉnh bọn nó, ngay cả đạp cũng không thèm.

    Mà răng nanh ở một nơi nào đó cũng buồn bực, bình thường đều có thể bắt gặp được Tịch Đăng đem đám tiểu đệ thần kinh nhà mình chạy loạn, hiện tại ngay cả cái bóng cũng không nhìn thấy.

    A phi, mình mới không phải bị tra tấn cuồng. Răng nanh đột nhiên lắc đầu, hoảng hốt đem tang thi không biết xấu hổ nào đó chen trong đầu mình ném ra ngoài.

    Đồ ăn lại hết lần nữa, Tịch Đăng liền mang tiểu đệ của mình bước lên hành trình đi tìm đồ ăn.

    Thế nhưng lần này lại gặp phải một đội ngũ không giống như thường.

    Chúng nó gặp được vai chính công.

    Vinh Vũ là vai chính công, trước tiên không đề cập tới khí tràng cùng với khuôn mặt điển trai, không chỉ bắn súng giỏi, mà còn có dị năng tốc độ, tốc độ của hắn trong một giây có thể tiếp cận tang thi cách xa mười mét, đồng thời giết luôn tang thi kia, rõ ràng là một bắp đùi vô cùng to khỏe trong thời mạt thế.

    Tịch Đăng vốn chuẩn bị vọt thẳng ra ngoài, đột nhiên thấy rõ người ngồi trên ghế trước bên cạnh lái xe là vai chính công, bước chân lập tức dừng lại, quay đầu nhìn chằm chằm Tạ Tuyết Chu đang được Kính vàng và Phiêu dật bảo vệ, đáy mắt lần thứ nhất xuất hiện giãy dụa.

    Nơi có vai chính công, khẳng định sẽ có thức ăn, nhưng là, để vai chính công thụ gặp mặt, đầu bếp của mình có thể hay không sẽ bị cướp đi?

    Kính vàng nói: “Lão đại, làm sao vậy?”

    Phiêu dật cũng liếc nhìn phía bên kia, “Lão đại, nếu không mau cướp chiếc xe kia sẽ đi mất.”

    Đội ngũ này có bốn chiếc xe, mà những người trên xe lúc bọn nó tới, vừa mới đoạt sạch một siêu thị nhỏ trong trạm xăng.

    Tịch Đăng gật đầu, mặc kệ, cướp! Nó cũng không sợ, nếu vai chính thụ bị vai chính công đoạt đi, thì đoạt lại là được rồi.

    Tịch Đăng trước tiên xông ra ngoài, đi sau nó là đám tiểu đệ.

    Một đội ngũ tang thi cứ như vậy chậm rãi mà đi tới.

    Kính vàng và phiêu dật trao đổi một ánh mắt, Tạ Tuyết Chu được chúng nó che chở ở giữa thế nhưng lại không phát hiện.

    Vinh Vũ là người đầu tiên phát hiện có tang thi, nửa người đặt ở cửa xe, lấy súng ra bắt đầu bắn.

    Ngay từ đầu tầm mắt hắn đã đặt lên trên Tịch Đăng, một cái tang thi kỳ quái, nhưng thân thể Tịch Đăng linh hoạt không hề giống một tang thi, eo nhẹ nhàng cong về bên cạnh một cái, liền né được đạn Vinh Vũ bắn tới, đợi nó né xong, liền đối diện với ánh mắt tràn đầy kinh ngạc của Vinh Vũ.

    Tịch Đăng khiêu khích nở nụ cười, lộ ra một hàm răng trắng.

    Vĩnh Vũ nhíu mắt, phát hiện không bình thường.

    Tang thi này thoạt nhìn rất không bình thường.

    Hắn trước giờ chưa từng thấy tang thi di chuyển nhanh như vậy.

    Vinh Vũ nhìn tang thi rõ ràng đang gây hấn với mình, trực tiếp xuống xe, trong nháy mắt đã đến trước mặt Tịch Đăng.

    Tịch Đăng như đoán được động tác của hắn, căn bản không hề hoang mang, quay người lại né một đao gần như chém vào cổ họng, đạp lại một cước, Tịch Đăng lần này là dùng toàn bộ sức lực, trực tiếp đạp Vinh Vũ bay ra ngoài.

    Vinh Vũ đột nhiên phun một ngụm máu, hắn căn bản không có thời gian lau máu bên môi, vội vã lăn về một bên, tránh được một cước của tang thi.

    Có vài người bước xuống xe, không ngừng cầm súng bắn.

    Tạ Tuyết Chu tự nhiên cũng phát hiện Vinh Vũ, cậu muốn gọi, thế nhưng trên mặt lại xuất hiện do dự.

    Làm sao bây giờ? Vinh Vũ là người duy nhất trong mạt thế đối tốt với mình, nhưng nếu cứ như vậy nhìn hắn chết, lại…

    Vinh Vũ né khỏi công kích của tang thi, từ dưới đất bò dậy, động tác nhanh chóng bắn nát đầu một tang thi.

    Đánh không lại Tịch Đăng, thế nhưng không có nghĩa hắn đánh không lại những tang thi khác.

    Tịch Đăng tự nhiên cũng nhìn thấy, trong nháy mắt lóe lên sát ý, nó vài bước đã đến bên người Vinh Vũ, răng nanh đều lộ ra, thoạt nhìn vô cùng đáng sợ. Vinh Vũ mới vừa chỉ súng về phía Tịch Đăng, liền bị Tịch Đăng bắt được trực tiếp vặn gãy tay.

    Vinh Vũ phát ra một tiếng rên, một lần nữa bị Tịch Đăng đạp trên đất.

    Tịch Đăng ngồi xổm xuống, tay đặt lên cổ Vinh Vũ, tay của nó đang dùng lực.

    Tạ Tuyết Chu đột nhiên hô một tiếng ——

    “Đừng.”

    Thân thể Tịch Đăng run lên.

    Nó bị đạn bắn trúng.

    Mà nó cũng giống bị hoảng sợ, thấy rõ mặt Vinh Vũ đã đỏ lên, vội vã thu tay lại.

    Nha, đau quá.

    Tịch Đăng muốn sờ nơi bị bắn trúng, lại lập tức bị Phiêu dật ngăn lại.

    Một viên đạn rơi xuống đất.

    Phiêu dật ôm lão đại của mình, “Lão đại, có đau hay không a?” Ánh mắt nó chuyển tới cái người vừa nổ súng, trong mắt sát ý ngập trời.

    Người kia bị dọa lui về sau một bước, lập tức bị tang thi bên cạnh bóp cổ.

    Tang thi kia gào một tiếng, trực tiếp vặn gảy cổ người kia.

    Vinh Vũ từ dưới đất bò dậy, tay không bình thường gấp khúc, hắn thấy được Tạ Tuyết Chu.

    “Tạ Tuyết Chu?” Đôi mắt sóng nước lưu chuyển phát ra tâm tình không rõ.

    Tạ Tuyết Chu mím môi, không nói lời nào.

    Vai chính công thụ cứ như vậy ở trong chiến trường đang chém giết lẫn nhau yên lặng mà nhìn chăm chú vào đối phương.

    Chương 44: Vạn nhân mê 44

    Thượng Đế nói, thật ngại, lần này Thượng Đế không muốn nói chuyện.

    ———

    Tịch Đăng nằm lỳ trên giường, Kính vàng đang khom lưng giúp nó lấy đạn ra.

    Băng gạc trên lưng Tịch Đăng gỡ xuống hơn nửa, quần áo cũng bị cắt ra, lộ ra một mảng da trắng noãn, tuy trắng nhưng không hề ốm yếu, khung xương lưng vô cùng ưu mỹ.

    Kính vàng lần đầu tiền nhìn thấy phần lưng lão đại nhà mình, ngây người một chút, mới bắt đầu lấy đạn. Mặc dù, lão đại có chút xấu, màu sắc da dẻ không dễ nhìn, nhưng chung quy vẫn là lão đại của mình, nó có chút hiểu vì sao lão đại lại muốn bọc kín người lại, nếu không phải trên người Tịch Đăng không có khí tức người sống, nó thật sự hoài nghi lão đại nhà mình bị một nhân loại xấu xí đánh tráo.

    Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất của tang thi vương với những tang thi khác, nó sau khi biến thành tang thi, thân thể hoàn toàn không thay đổi, hơn nữa lúc trước khi nó biến thành tang thi, trên người cũng không có vết thương nào. Vốn ban đầu tang thi vương cũng phải tạm thời mất đi ký ức khi làm nhân loại, nhưng nó giống như là dị loại tác giả quân không cẩn thận chế tạo ra. Vậy nên tang thi vương rất thông minh, lấy vải bao bản thân chặt chẽ, sau nhảy vào trong đống tang thi, thu tiểu đệ, cướp vật tư, làm tang thi vương.

    Coi như là dị loại, cũng muốn làm dị loại hùng mạnh nhất.

    Tịch Đăng cắn vào gối bên cạnh, cực lực áp chế đau đớn sau lưng truyền tới.

    Kính vàng thấy được động tác nhỏ của Tịch Đăng, liền tìm đề tài phân tán đi lực chú ý.

    “Lão đại, nhân loại kia bị mang đi, ngươi kế tiếp định làm thế nào?”

    Tịch Đăng ngừng lại động tác cắn gối, Kính vàng nhanh chóng móc viên đạn ra, ngón tay Tịch Đăng lập tức bấm chặt vào lòng bàn tay.

    Kính vàng ném đạn lên trên đĩa, thả lỏng một hơi, tang thi chúng nó không giống nhân loại, thuốc của nhân loại căn bản vô dụng với chúng nó, tang thi bác sĩ chỉ có thể trám răng, hoặc là may tay chân lại, đối với vết thương quả thật không có biện pháp.

    Tịch Đăng ngược lại có một bàn tay vàng cực lớn, chính là nướt bọt của nó, nhưng lần này nó bị thương sau lưng, làm sao mà liếm được? Nó lần này chỉ có thể chờ đợi vết thương từ từ khép lại, đây cũng là điểm khác biệt đáng mừng của cơ thể nó, nếu như là những tang thi khác, cũng chỉ có thể để nguyên cái lỗ như vậy.

    Tịch Đăng chờ đau đớn giảm bớt, buông gối ra, nghiêng đầu qua nhìn chằm chằm Kính vàng.

    Kính vàng đọc hiểu ý tứ trong mắt Tịch Đăng, “Lão đại, ngươi muốn đi đoạt hắn lại?” Nhìn thấy Tịch Đăng gật đầu, nó lập tức liền phản đối, “Không được, ta không đồng ý, lão đại, ngươi xem ngươi từ khi gặp phải hắn bị thương bao nhiêu lần, ăn uống quan trọng như vậy sao?”

    Kết quả Tịch Đăng còn gật đầu biểu thị ăn thật sự rất quan trọng, Kính vàng lần đầu tiên muốn phạm thượng, bắt Tịch Đăng tới đánh một trận, bất quá đáng tiếc duy nhất chính là, nó đánh không lại.

    Chúng nó lúc trước đấu với vai chính công có thể xem như là thắng, bởi đám tang thi đều biết không thể giết chết vai chính công Vinh Vũ, Vinh Vũ thành một trong số ít những người sống sót, nhóm tang thi cố tình mở đường cho Vinh Vũ lái xe chạy trốn, thế nhưng Tịch Đăng không nghĩ tới, lúc Vinh Vũ lái xe đột phá vòng tang thi, cư nhiên kéo vai chính thụ Tạ Tuyết Chu đang đứng bên cạnh lên xe.

    Tịch Đăng muốn đuổi theo, nhưng vết thương do súng gây ra sau lưng đau đến mức trước mắt biến thành màu đen. Tịch Đăng không nhịn được oán trách trong lòng, bàn tay vàng mở to như vậy cũng chẳng có ưu thế gì hơn, hệ số đau đớn cơ hồ tăng gấp mấy lần so với những tang thi, mà tang thi thì lại không cảm nhận được đau đớn.

    Tang thi vương của chúng ta rốt cuộc chiếm được ba xe đồ ăn, thế nhưng lỡ đánh mất đầu bếp nhỏ của nó rồi.

    Cho nên, để cho vai chính thụ nấu ăn cho mình cả đời, thật sự cũng không phải nhiệm vụ dễ dàng.

    Tịch Đăng từ trên giường bò lên, Vinh Vũ lần này mang theo Tạ Tuyết Chu đi, tuy rằng so với nội dung vở kịch có chút quá muộn, thế nhưng, Vinh Vũ nhất định là sẽ đem Tạ Tuyết Chu mang về căn cứ của nhân loại, hơn nữa căn cứ trong nội dung vở kịch cách nơi này cũng không quá xa. Chúng nó một đám tang thi kỳ quái như vậy trải qua sự kiện cướp đồ ăn lần này cũng sẽ mang đến một sự chú ý cực lớn từ nhân loại.

    Phải có một biện pháp thật hoàn mỹ mới được.

    Phiêu dật lúc này đẩy cửa tiến vào, nhìn xuống tang thi vương các hạ lần đầu tiên để lộ một chút cảnh “xuân”, trong mắt thế nhưng không có quá nhiều kinh ngạc.

    “Lão đại, tang thi hy sinh đã chôn xong.”
    Tịch Đăng gật đầu, ngoắc tay với Phiêu dật, kêu nó ngồi xuống bên cạnh Kính vàng, tiện thể ra hiệu Kính vàng nói cho Phiêu dật ý nghĩ của nó.

    Phiêu dật đầu tiên là phản đối, nhưng tang thi vương khư khư cố chấp quyết tâm đoạt lại đầu bếp của mình, đồng thời bày tỏ tự mình đi.

    Kính vàng cùng Phiêu dật liếc mắt nhìn nhau, đều cảm thấy lão đại của mình điên rồi.

    “Lão đại một mình ngươi làm sao có thể đoạt được người? Đây là vai chính công, lúc này phỏng chừng đã vào một trong những căn cứ nhân loại gần đây rồi.”

    Tịch Đăng nở nụ cười, thân thủ cởi băng vải trên mặt.

    Nó đã nghĩ kỹ rồi, trà trộn vào, sau đó cướp người đi.

    Nó không muốn tấn công vai chính công, miễn cho đám tiểu đệ của mình phải hy sinh, tuy rằng chúng nó không có ưu điểm gì, bình thường cũng hay thích nội chiến làm nó mất mặt, nhưng chúng nó là tiểu đệ của mình, sao có thể để cho người khác bắt nạt!

    ———

    “Tên?” Người phụ trách đăng ký không ngẩng đầu lên, gần đây người muốn vào căn cứ ngày càng nhiều, hắn bận muốn xỉu.

    Nhưng chờ nửa ngày vẫn không có âm thanh truyền đến, liền có chút tức giận ngẩng đầu, lại đối diện với một đôi mắt đen như mực, chủ nhân đôi mắt mang một cái khẩu trang, nhưng nhìn phần da lộ ra, cũng biết người này lớn lên không hề tầm thường.

    Mặt mày như sơn thủy họa gây nên cảm giác thoải mái, sóng nước lưu chuyển trong mắt đẹp không sao tả xiết.

    Hắn sửng sốt một chút, chờ hoàn hồn mới dùng bút gõ bàn một cái nói, “Tên ngươi là gì?”

    Người kia lại trực tiếp đưa mẫu đăng ký cùng bút trong tay qua, viết xuống tên mình.

    Hắn vốn chuẩn bị phát hỏa, thế nhưng người kia viết xong, chỉ chỉ miệng mình, sau đó lắc đầu.

    Hóa ra là người câm.

    Chẳng biết vì sao, trong lòng hắn có chút tiếc nuối, ngữ khí tốt hơn mấy phần, “Muốn vào ở căn cứ chúng ta phải có tinh thạch, nếu là tinh hạch cấp thấp, một tháng cần có mười khối.”

    Đối phương nghe được, liền thân thủ móc trong túi ra, vừa vặn mười khối tinh thạch thông thường.

    Hắn liền cúi đầu viết, “Một tháng đúng không, nếu muốn ở thêm, phải trước hai ngày tới đây giao tinh thạch.” Hắn đưa cho đối phương một cái chìa khóa, “Đây là chìa khóa của ngươi, ngươi vào đi, bên trong sẽ có người dẫn ngươi đi tới phòng.”

    Chờ người kia tiếp nhận chìa khóa, hắn cầm lấy tờ giấy kia, “Tịch —— Đăng, tên gọi như vậy sao? Đáng tiếc không thể nói chuyện, thực sự là đáng tiếc, bất quá tay thật lạnh a a.” Hắn nhớ lại xúc cảm lúc đụng tới tay người tên là Tịch Đăng kia, liền lắc lắc đầu, xem ra thân thể không được tốt, tháng sau có thể không ở lại được, giao tinh hạch cũng là miễn cưỡng đủ.

    Hắn giương giọng gọi: “Người tiếp theo.”

    Trà trộn tiến vào đương nhiên là Tịch Đăng, nó mang khẩu trang đi theo sau người dẫn đường.

    Ngày ấy, nó tháo băng ra hết, dọa nhóm tang thi của mình giật nảy mình, thậm chí ôm chân nó gào khóc, nói lão đại nhà mình sao lại trở nên xấu xí như vậy.

    Kính vàng cùng Phiêu dật đều ở bên cạnh yên lặng không nói, là những người đầu tiên chứng kiến chân dung lão đại nhà mình cả hai đã vô cùng kinh sợ, sau đó thu lại tâm tình, tiếp nhận bề ngoài lão đại nhà mình cư nhiên lại giống nhân loại.

    Tịch Đăng tuy rằng không thèm để ý, nhưng bị tang thi ôm đùi giả khóc nửa giờ cũng phiền muốn chết, trực tiếp đạp, sau đó liền động trúng vết thương…

    Lần này, không cần Tịch Đăng đạp, đám tang thi tự xông vào đánh.

    Tịch Đăng vì muốn thuận lợi lẻn vào, lén lút tìm tang thi bác sĩ san bằng răng nanh, tang thi bác sĩ biết được yêu cầu của Tịch Đăng, kinh ngạc rất lâu, luôn mãi dò hỏi: “Ngươi thật sự muốn san bằng răng nanh?”

    Tịch Đăng gật đầu.

    Bác sĩ thở dài, “Ngươi phải biết răng nanh là vũ khí công kích quan trọng nhất của tang thi, ngươi san bằng hàm răng của mình, sau này lấy cái gì đi đánh nhau? Thiệt thòi ngươi còn là một tang thi vương, nhìn Răng nanh tang thi vương kia, mỗi tuần đều đến chỗ ta tu sửa hàm răng.”

    Tịch Đăng yên lặng giơ ra nắm đấm, biểu thị bản thân dựa vào nắm đấm không dựa vào hàm răng.

    Bác sĩ vốn đang chuẩn bị khuyên Tịch Đăng, nhìn thấy Tịch Đăng đã hơi nheo mắt, lập tức không tốn hơn thừa lời nữa.

    Đám tiểu đệ biết lão đại nhà mình vì muốn trà trộn vào căn cứ nhân loại mà đem hàm răng của mình đi san bằng, lúc này thật muốn làm ầm lên.

    Tịch Đăng xưa nay đi trên con đường bạo quân, đối với dân chúng ầm ĩ tạo phản này, nó đành lựa chọn một biện pháp khác, chờ vết thương trên lưng đã khép lại, liền lén lút trốn đi.

    Lúc đám tiểu đệ phát hiện ra, Tịch Đăng đã đi tới cửa căn cứ, đồng thời thuận lợi thông qua kiểm tra.

    Vì sợ nhân loại phát hiện ra nó không có hô hấp, nên đã cố ý đeo khẩu trang, sợ người khác chạm được da thịt quá mức băng lãnh của nó, nên đã mặc áo tay dày, vì muốn trà trộn tốt hơn, nó ăn mặc như học sinh, bỏ qua cả đôi giày da nó yêu thích.

    Tịch Đăng rũ mắt, không dám nhìn xung quanh, một tang thi trà trộn vào bên trong một đám nhân loại, cảm giác này thật cmn kích thích.

    Bất quá Tịch Đăng vẫn khiến cho người khác chú ý.

    “Ai, người phía trước dừng một chút.”

    Tịch Đăng hoàn toàn coi như không nghe, nơi này nhiều người như vậy, nhất định cũng không phải đang kêu nó.

    Thế nhưng khi nó phát hiện đằng sau có một gợn sóng, liền hướng sang bên cạnh một bước, khiến cho bàn tay đang muốn vỗ vai nó trực tiếp rơi vào khoảng không.

    Người kia là một thiếu niên mười bảy mười tám tuổi, khuôn mặt bình thường, làn da hơi ngăm, nhìn thấy Tịch Đăng cư nhiên tránh khỏi, sửng sốt một chút.

    Tịch Đăng tiếp tục đi về phía trước, thiếu niên kia phản ứng lại, trực tiếp đi tới trước mặt Tịch Đăng, chặn đường đi của Tịch Đăng lại.

    “Này, ta gọi ngươi sao ngươi không dừng lại?” Hắn trên dưới đánh giá Tịch Đăng, thần sắc mang theo một tia ngạo mạn, “Ta nói, thân thủ ngươi không tệ a, có hứng thú gia nhập ta vào đội ngũ của ta không? Đội ngũ ta mấy ngày trước có người hy sinh, ngươi có dị năng gì?”

    Tịch Đăng lắc đầu, muốn né ra đi tiếp. Người dẫn đường cũng phát hiện Tịch Đăng bị người ngăn lại, đứng cách đó không xa chờ nó.

    Nhưng thiếu niên kia không phải người dễ dàng buông tha, hắn thân thủ đi bắt Tịch Đăng, Tịch Đăng lại một lần nữa tránh được.

    Thiếu niên trong mắt hiện ra hứng thú, thân thủ của hắn không tính yếu, thế nhưng gia hỏa kỳ quái trước mắt này thậm chí tránh khỏi tay hắn những hai lần. Vốn đã chú ý tới người nọ lúc người nọ đăng ký, nhìn thấy đống tinh hạch người nọ tội nghiệp bày trên bàn, đã nghĩ có nên giúp đỡ, kéo người này vào trong đội ngũ của mình hay không.

    Nào biết, nguyên lai mình còn đào được một bảo vật.

    Thiếu niên nở nụ cười, đôi mắt nhìn chằm chặp Tịch Đăng.

    “Này, gia hỏa kỳ quái, đội ngũ chúng ta rất mạnh, ngươi thật sự không cân nhắc gia nhập?”

    Chương 45: Vạn nhân mê 45

    Tượng Đế nói, tang thi ưu tú sẽ tỏa sáng.

    ———

    Tịch Đăng lần này không thèm quan tâm nữa, trực tiếp vòng qua hắn đi. Thiếu niên kia cũng không nghĩ tới mình đã lặp lại nhiều lần vậy mà vẫn bị cự tuyệt, mặt mày cũng toát lên tức giận, hắn thân thủ bắt lấy vai Tịch Đăng.

    Tịch Đăng lần này không né ra, mà trực tiếp nắm lấy tay thiếu niên, dứt khoát vật ngã.

    Tang thi vương các hạ vốn cũng không có tính tình dễ chịu, ngay cả đám tiểu đệ cũng đều là thích thì đánh, bây giờ bị một kẻ loài người quấn lấy, đã sớm không vui.

    Tịch Đăng trực tiếp vật bay người, trượt mấy mét trên mặt đất. Nó lạnh lùng nhìn đối phương liếc mắt một cái, sau đó bước đi.

    Tình cảnh này gây nên sự chú ý của không ít người.

    Thiếu niên kia từ dưới đất bò dậy, nhìn phương hướng Tịch Đăng đi, vậy mà lại không tức giận, hào sảng nở nụ cười, “Gia hỏa quái dị kia là dị năng sức mạnh sao?” Hắn hít vào một hơi, “Đau quá a.”

    Tịch Đăng bị mang tới một gian phòng cực nhỏ, ngay cả buồng tắm cũng không có.

    Người dẫn đường nói với Tịch Đăng: “Đồ ăn ở đây cũng phải dùng tinh hạch đổi lấy, một bữa cơm một khỏa tinh hạch.”

    Tịch Đăng gật đầu, cũng không phản ứng quá lớn với giá thức ăn cao, trong lòng nó, chỉ có vai chính thụ Tạ Tuyết Chu nấu mới ngon, còn nữa, đồ ăn còn có thể cướp.

    Chờ người dẫn đường kia đi rồi, Tịch Đăng nhìn xung quanh toàn bộ gian phòng, liền ngả người nằm trên giường.

    Nhưng nó chưa nằm được bao lâu, cửa liền bị gõ vang.

    Tịch Đăng bò xuống giường đi mở cửa, chết tiệt, ngày đầu tiên đánh vào nội bộ kẻ thù đã thật phiền phức, nó bắt đầu hoài niệm đám tiểu đệ nghe lời của nó.

    Tịch Đăng mở cửa sau, liền muốn đóng cửa lại.

    Bên ngoài là thiếu niên lúc nãy, hắn làm vẻ tiêu sái một tay chống lên vách tường, tay còn lại nhẹ vuốt tóc mái.

    “Sweetheart, lại gặp mặt a, ta gọi Cao Tây.”

    Tịch Đăng mặt không hề cảm xúc chuẩn bị đóng cửa, Cao Tây vừa nhìn, lập tức thân thủ ngăn trở, “Ai, ta sai rồi, ta tìm ngươi là có chính sự.”

    Tịch Đăng lắc đầu, tiếp tục đóng cửa, Cao Tây nhìn điệu bộ này, quyết định trực tiếp chuồn vào bên trong phòng, “Đừng lạnh lùng như vậy mà, ở thời đại này, ngươi phải kết giao thật nhiều bạn bè, chẳng lẽ ngươi định một mình đối phó với đám tang thi kinh khủng kia.”

    Tang thi vương các hạ nở nụ cười với cái tên dám bình luận tang thi là kinh khủng kia, Cao Tây nhìn thấy ý cười trong mắt Tịch Đăng, còn tưởng rằng mình thuyết phục được đối phương, “Đúng không, ngươi cũng tán thành lời ta nói đúng không.” Hắn chú ý tới khẩu trang trên mặt đối phương, không khỏi nói: “Ngươi bị cảm sao?”

    Tịch Đăng gật đầu, lấy cớ này cũng được.

    Cao Tây nói: “Ngươi vẫn nên tháo khẩu trang xuống, hiện tại người bị cảm cũng bị hoài nghi là bị nhiễm bệnh độc tang thi, những người kia có thể sẽ cưỡng chế cách ly ngươi.”

    Tịch Đăng lắc đầu, biểu thị không lấy.

    Lần này Cao Tây cũng cảm thấy không được bình thường, “Ta nói với ngươi lâu như vậy, ngươi một lời cũng không đáp, ngươi là người câm sao?”

    Tịch Đăng gật đầu.

    Cao Tây ồ một tiếng, thần sắc cũng không biến hóa quá nhiều, “Người câm cũng không hề gì, ngươi xem, ta nói nhiều như vậy, ngươi lại không thể nói chuyện, chúng ta coi như bổ sung cho nhau. Hơn nữa, đội ngũ chúng ta thật sự rất mạnh, ngươi nghe qua cái tên Vinh Vũ sao?”

    Đôi mắt Tịch Đăng hơi sáng lên.

    Cao Tây cười hi hi, đôi mắt cong cong như biến thành hai vầng lưỡi liễm, “Đội trưởng của chúng ta là bạn tốt với Vinh Vũ, có ngưu bức không?”

    Tịch Đăng, “…”

    Cao Tây vẫn muốn chiêu mộ Tịch Đăng, nguyên nhân không gì khác, “Đội trưởng của chúng ta hiện tại khẳng định đang ở cùng với Vinh Vũ, nhìn ngươi phản ứng lớn với cái tên Vinh Vũ như vậy, có phải muốn đi gặp một chút không? Muốn gặp thì đi theo ta, đứng đắn làm cái gì, ngạo kiều cũng không thể ăn được. Đi một chút đi.”
    Tịch Đăng bị Cao Tây mang tới sân huấn luyện của căn cứ, muốn vào sân huấn luyện mỗi người phải nộp hai tinh hạch, Cao Tây trực tiếp giao luôn phần của Tịch Đăng, “Ta không giúp ngươi miễn phí nha, ngươi sau này phải trả lại tinh hạch cho ta.”

    Hắn vừa dứt lời, Tịch Đăng cũng đã cầm hai khối tinh hạch ra, ném vào ngực hắn.

    Cao Tây run lên, liền nở nụ cười, “Cái tên nhà ngươi, còn thật giả vờ nghèo túng a.”

    Phí lời, không cùng chủng loại đương nhiên phải giữ khoảng cách, huống chi nhân loại lấy đồ vật trong đầu tang thi ra làm tiền tệ lưu thông, nó còn đang nén giận đây.

    Cao Tây dẫn nó đi vào, sân huấn luyện rất lớn, có sân bắn, sàn đánh tay đôi, mô phỏng chiến trường vân vân.

    Cao Tây trực tiếp mang Tịch Đăng đi sân bắn, sân bắn có không ít người, Cao Tây nhìn chung quanh một hồi, đột nhiên lớn tiếng gọi về một hướng: “Đội trưởng, đội trưởng.”

    Trong đám người có người quay đầu lại, là một nam nhân khuôn mặt đường nét cường tráng, trên mặt còn mang theo một cái sẹo lớn.

    Nam nhân kia nhìn Cao Tây một cái, rồi đặt toàn bộ tầm mắt lên người Tịch Đăng.

    Tịch Đăng không hề lảng tránh ánh mắt đánh giá của hắn.

    Cao Tây rất vui vẻ, muốn kéo Tịch Đăng về hướng kia, lại bị đối phương mạnh mẽ tránh đi.

    Cao Tây có chút kinh ngạc, đối diện với đôi mắt bình lặng của đối phương, liền nói: “Ngươi không thích người khác đụng vào ngươi? Được rồi, không động vào ngươi, đi thôi, đội trưởng chúng ta ở bên đó.” Cao Tây đã tự động coi Tịch Đăng là đồng đội của mình.

    Tịch Đăng cùng Cao Tây đi tới trước mặt nam nhân cao lớn kia, Cao Tây đầu tiên là hô một tiếng đội trưởng, sau đó liền bắt đầu giới thiệu Tịch Đăng, “Đội trưởng, người này là bạn mới của ta, ta cảm thấy thực lực không tồi, đội ngũ chúng ta không phải đang thiếu người sao, người này thế nào?”

    Đội trưởng kia lạnh lùng nhìn Tịch Đăng một cái, “Tiểu tử, tên gọi là gì?”

    Cao Tây lập tức xoắn xuýt, xong, hắn quên hỏi tên, hắn khó xử nhìn Tịch Đăng, đối phương lại không nói được.

    Tịch Đăng ngồi xổm xuống, lấy tay viết tên lên trên mặt đất.

    “Tịch —— Đăng?” Cao Tây nói tên Tịch Đăng ra.

    Đội trưởng kia nhăn mày lại, đáy mắt hiện lên không vừa lòng, “Sao thế, không nói được?”

    Tịch Đăng đứng lên, vỗ tay một cái, nó cảm nhận được sự ghét bỏ trong miệng người nọ.

    Cao Tây vốn định gì, lại đột nhiên lấy tay che miệng lại.

    Tịch Đăng thu hồi chân, khóe môi hơi nhếch lên bên dưới khẩu trang.

    Lại dám ghét bỏ tang thi vương, đạp bay ngươi tên nhân loại này.

    Cao Tây kinh ngạc xong lập tức chạy đi dìu đội trưởng bị đá bay nhà mình.

    Dị năng người nay tuyệt đối là sức mạnh, xem khí lực mạnh như trâu này, đội trưởng bọn họ phải hơn 80kg, đạp một cái liền đạp bay.

    Đội trưởng kia đẩy tay Cao Tây ra, tự mình bò dậy, chùi vết máu bên mép, nhếch miệng nở nụ cười, “Được, không sai, ta nhận.” Nói xong còn vỗ vai Cao Tây, “Ngươi lần này làm rất tốt.”

    Động tĩnh bọn họ bên này lớn như vậy tự nhiên bị người bên ngoài chú ý tới, còn không đợi Tịch Đăng từ chối hai cái tên gia hỏa tự biên tự diễn kia, một thanh âm liền truyền tới.

    “Lưu Nhất Nhiên, có chuyện gì thế?”

    Lưu Nhất Nhiên là cái tên đội trưởng vừa bị Tịch Đăng đạp bay.

    Tịch Đăng hơi nheo mắt lại, là âm thanh nhân vật chính công Vinh Vũ.

    Chủ nhân của thanh âm đi tới, dừng lại bên cạnh Tịch Đăng, đôi mắt phượng không có cảm xúc đặc biệt gì, “Ngươi là ai?”

    Cao Tây liền vội vàng nói: “Hắn không nói được, tên gọi là Tịch Đăng, là đội viên mới của đội ngũ bọn ta.”

    Lưu Nhất Nhiên nói: “Không có việc gì, ta chỉ đùa một chút với đội viên mới thôi.”

    Vinh Vũ nhìn chằm chằm Tịch Đăng, hắn luôn cảm thấy đối phương khá quen, nhưng là trong trí nhớ của mình cũng không có nhân vật này, hắn nhìn khẩu trang đối phương một chút, “Mang khẩu trang là bị cảm sao?”

    Cao Tây lúc này đã đi tới, “Không phải bị cảm, thân thể vẫn khỏe, mang khẩu trang là vì tướng mạo rất tốt, sẽ dễ gây phiền toái.”

    Tịch Đăng nhíu mày, Cao Tây thấy Tịch Đăng còn không tiếp lời, quay đầu trừng một cái.

    Tịch Đăng lúc này mới cẩn thận gật đầu, mới vừa gật đầu, khẩu trang trên mặt nó liền bị lấy xuống.

    Dị năng của Vinh Vũ là tốc độ, đương nhiên tốc độ lấy khẩu trang không hề chậm, chờ tang thi vương các hạ phát hiện khẩu trang mình không còn, Vinh Vũ đã nhìn chằm chằm nó được mấy giây.

    Tịch Đăng đột nhiên lùi lại, bắt đầu suy nghĩ một vấn đề, nếu bây giờ nó bị bại lộ thân phận, liền đại sát tứ phương rồi chạy đi không biết có được không.

    Cao Tây kinh ngạc nhìn tình cảnh này, đặc biệt nhìn Tịch Đăng một hồi lâu, mới gãi đầu, “Vinh đại ca, ngươi thấy ta nói đúng chứ, ngươi mau trả lại khẩu trang cho hắn đi.”

    Vinh Vũ nhìn Tịch Đăng một hồi lâu, xác định chưa từng thấy khuôn mặt này, mới đưa khẩu trang qua.

    Tịch Đăng nắm lấy khẩu trang của mình, liền đá ra một cước.

    Khẩu trang của tang thi vương ngươi muốn tháo là tháo sao?

    Cao Tây lần này không kinh sợ nữa, mà yên lặng lấy tay che kín hai mắt.

    Người mình tìm được hình như tính tình có chút bạo lực.

    Lần này đổi lại Lưu Nhất Nhiên đi dìu Vinh Vũ.

    Vinh Vũ cũng đẩy tay Lưu Nhất Nhiên ra, tự mình bò dậy.

    Tịch Đăng đi tới, nó chuẩn bị bắt Vinh Vũ tới lại đánh một trận, trả thù vụ đoạt đi đầu bếp của mình.

    Sổ còn chưa có tính, hiện tại có lý do chính đáng như vậy, nó phải cố gắng cấp cho vai chính công một bài hoạt động gân cốt.

    Nhưng lần này lại là một đạo thanh âm vang lên đánh gãy động tác Tịch Đăng.

    Tịch Đăng trực tiếp quay đầu, đối diện với một gương mặt nó sáng nhớ chiều mong.

    Tạ Tuyết Chu vốn ở không xa khu huấn luyện, đột nhiên nghe được âm thanh huyên náo. Rất nhiều người nhìn thấy Tịch Đăng cư nhiên đem hai tên cường giả vô cùng nổi danh này một cước đạp bay, đều vô cùng kinh ngạc, hơn nữa tướng mạo người này còn như vậy…

    Kết quả chính là Tạ Tuyết Chu vừa nghiêng đầu liền thấy Vinh Vũ từ dưới đất bò dậy, cậu không khỏi đi tới, sau đó liền đối diện với một đôi mắt đen như mực.

    Trong đôi mắt kia là rõ ràng vui sướng, mà chủ nhân đôi mắt cũng đang nhanh chân đi về phía cậu.

    Tạ Tuyết Chu ngây ngẩn cả người, đem cái tên cơ hồ muốn toát ra chèn ép xuống.

    Không thể, không thể nào là nó a.

    Cao Tây nhìn thấy Tịch Đăng đột nhiên đi về phía khác, lập tức khẩn trương, “Này, Tịch Đăng, ngươi đừng bày ra thực lực của mình nữa.”

    Tạ Tuyết Chu lần này thật sự cứng người rồi, sau đó liền bị một cái ôm lạnh như băng bao lấy.

    Đối phương còn thân mật cà cà cổ cậu.

    Tạ Tuyết Chu đột nhiên phì một tiếng nở nụ cười, đôi mắt chợt lóe thần sắc cưng chìu, thân thủ ôm lại.

    Tịch Đăng hài lòng nở nụ cười, ngày đầu tiên liền gặp được đầu bếp của mình, thực sự là kỳ khai đắc thắng(*).

    (*) Kỳ khai đắc thắng: ngay khi mở đầu đã chiến thắng giòn giã

    Chương 46: Vạn nhân mê 46

    Thượng Đế nói, lựa chọn liền phải đối mặt với từ bỏ.

    ———

    Tạ Tuyết Chu ôm không được bao lâu, liền nghe thấy âm thanh Vinh Vũ.

    “Tạ Tuyết Chu, các ngươi quen nhau?”

    Tạ Tuyết Chu hơi đẩy Tịch Đăng ra, sau đó duỗi tay nắm chặt tay lạnh như băng của Tịch Đăng.

    “Tịch Đăng là cháu của cô họ ta, không nghĩ tới còn có thể gặp lại.” Cậu nở nụ cười với Vinh Vũ, “Ta hôm nay không tham gia huấn luyện, ta có rất nhiều chuyện muốn hỏi Tịch Đăng.”

    Nói xong, Tạ Tuyết Chu lấy khẩu trang trong tay Tịch Đăng, đeo lại cho đối phương, sau đó nắm tay Tịch Đăng đi. Cao Tây bị cuộc nhận người thân đột ngột này làm cho kinh sợ, chờ người đi xa, mới buồn bực nắm tóc, “Thật vất vả lôi kéo được, không mấy phút liền bị người khác lừa về.”

    Hắn quay đầu lại, vốn định hỏi Vinh Vũ và Lưu Nhất Nhiên có muốn đấu một hồi không, kết quả ngoài ý muốn phát hiện biểu tình Vinh Vũ không tốt chút nào.

    Tạ Tuyết Chu vừa đi vừa hỏi Tịch Đăng, “Phòng ngươi ở đâu?”

    Tịch Đăng liền mang Tạ Tuyết Chu tới một gian phòng nhỏ. Tạ Tuyết Chu vừa vào liền khóa trái cửa phòng lại, sau đó kéo tang thi vương các hạ ngồi xuống giường. Cậu trực tiếp kéo khẩu trang Tịch Đăng xuống, sau đó nhìn chằm chằm Tịch Đăng, Tịch Đăng cũng tùy ý cậu nhìn, Tạ Tuyết Chu đến nửa ngày mới nói: “Ngươi… Ta không nhận sai?”

    Tịch Đăng gật đầu.

    Tạ Tuyết Chu đột nhiên đưa tay ra bóp mặt Tịch Đăng, “Làm sao có thể, ngươi khoác da nhân loại lên sao?”

    Tịch Đăng bị siết đến nhăn lại lông mày, thân thủ kéo tay Tạ Tuyết Chu xuống.

    Tạ Tuyết Chu hiện tại kinh ngạc vô cùng, trực tiếp đứng lên, đi vòng quanh phòng, “Chẳng lẽ ngươi vốn là hình dạng này?” Cậu quay đầu lại nhìn Tịch Đăng, Tịch Đăng có chút khó chịu gật đầu.

    Cái tên nhân loại này năng lực tiếp thu kém quá.

    Tạ Tuyết Chu liền ngồi lại bên giường, đưa tay ra phóng tới dưới mũi Tịch Đăng, không có hô hấp.

    Tạ Tuyết Chu sờ tay lên mặt Tịch Đăng, xúc cảm chỉ có hơi băng lãnh, còn lại không quá khác so với nhân loại.

    Tịch Đăng khẽ nâng cằm, đôi mắt rũ xuống, nhìn Tạ Tuyết Chu.

    Tạ Tuyết Chu đột nhiên phát hiện khuôn mặt trước mắt này rất dễ nhìn, gương mặt trái xoan điển hình, tỉ lệ ngũ quan hết sức hài hòa, mặt mày rõ nét, lông mi dài cong cong, thế nhưng mũi cao vút, quét sạch hết nét nữ khí, môi màu đỏ hồng như hoa tường vi.

    Một gương mặt anh tuấn nhưng không kém phần xinh đẹp.

    Tạ Tuyết Chu khẽ mỉm cười, thu tay về, đột nhiên nhớ tới một chuyện, ngữ khí lo lắng, “Vết thương trên lưng do đạn gây ra thế nào rồi, đạn đã lấy ra sao?”

    Tịch Đăng hơi nhíu mày, gật đầu, Tạ Tuyết Chu nói: “Ngươi cho ta nhìn một chút đi.” Thân thủ muốn vén áo Tịch Đăng lên, Tịch Đăng duỗi tay nắm lấy tay Tạ Tuyết Chu, nhăn mày.

    Tạ Tuyết Chu hống nó, “Tịch Đăng, ngoan, sau đó ta nấu đồ ăn ngon cho ngươi.”

    Tịch Đăng vừa nghe, liền buông lỏng tay ra, để tiện cho Tạ Tuyết Chu nhìn, còn cố ý bò lên giường nằm úp sấp.

    Tạ Tuyết Chu đưa tay ra, cẩn thận từng li từng tí một cuốn áo Tịch Đăng lên. Cái lưng trắng nõn nhưng không kém phần khỏe mạnh xuất hiện trước mặt Tạ Tuyết Chu, đường nét xương lưng vô cùng ưu mỹ, xương vai hai bên như cánh bướm, giống như lập tức sẽ vươn cánh bay đi.

    Tạ Tuyết Chu nhìn thấy vết thương kia đã khép lại không sai biệt lắm, mím chặt môi, thân thủ muốn sờ lên, thế nhưng còn chưa kịp chạm vào, liền phát hiện lưng Tịch Đăng hơi run rẩy.

    Cậu nhìn lên biểu tình Tịch Đăng, phát hiện đối phương cư nhiên nhắm chặt hai mắt, thần sắc nhìn qua thậm chí có mấy phần yếu đuối.

    Sợ đau?

    Tạ Tuyết Chu lại nhìn về phía vết thương kia, một tang thi không giống thường như vậy có khả năng là sợ đau thật, nghĩ đến ngày đó Tịch Đăng bị đánh, nhìn biểu tình đám tang thi kia, cũng có thể thấy được manh mối, hơn nữa Tịch Đăng còn bị một tang thi khác ôm một hồi lâu.

    Tạ Tuyết Chu không chạm vào vết thương kia, mà chạm vào những nơi khác, cậu vẫn rất kinh ngạc, tại sao bề ngoài một tang thi lại giống nhân loại như đúc?

    Khi tay Tạ Tuyết Chu chạm tới lưng Tịch Đăng, không tự chủ được bị xúc cảm dưới tay hấp dẫn, chờ cậu phản ứng lại, cơ hồ ngoại trừ miệng vết thương không chạm, còn lại khắp nơi cậu đều đã chạm tới. Đường đường tang thi vương các hạ lúc này lại quần áo không chỉnh tề.

    Tạ Tuyết Chu đỏ mặt, lập tức rụt tay về.

    “Xin lỗi, ta không cố ý.” Là bởi vì sờ rất sướng, cảm giác vô cùng tốt, băng lạnh lại non mềm.
    Tịch Đăng không phản ứng.

    Tạ Tuyết Chu ló đầu nhìn, phát hiện đối phương thật giống như đang ngủ.

    Tạ Tuyết Chu, “…”

    Tạ Tuyết Chu đến gần, nhẹ nhàng hô tên Tịch Đăng.

    Đối phương không mở mắt ra.

    Cư nhiên bị vuốt ve đến mức ngủ gục.

    Tạ Tuyết Chu phì cười một tiếng, lại sợ thức tỉnh đối phương lập tức ngậm miệng lại.

    Tạ Tuyết Chu sửa sang quần áo tang thi vương xong, lại đắp chăn lên, mới ngồi bên cạnh Tịch Đăng, tay không tự chủ được sờ lên tóc của đối phương.

    Tóc cũng rất mềm.

    Tạ Tuyết Chu cúi người, nhìn gương mặt Tịch Đăng ngủ vô cùng thơm ngọt.

    Ở trước mặt mình ngủ say như vậy, một điểm phòng bị đều không có, không sợ bị người khinh bạc sao?

    Nghĩ đến đó, khóe miệng Tạ Tuyết Chu liền cong lên, hơi cúi đầu, khẽ hôn trộm một cái trên mặt tang thi vương đang say nồng trong giấy ngủ.

    Một cái hôn vô cùng nhe, như chuồn chuồn lướt nước.

    Tạ Tuyết Chu hôn xong, liền đứng dậy, từ bên ngoài nhẹ nhàng đóng cửa lại.

    ———

    Tịch Đăng tỉnh lại, là bị tiếng gõ cửa đánh thức.

    Tịch Đăng tỉnh đầu tiên là tìm thân ảnh đầu bếp nhà mình, nhưng đáng tiếc trong phòng chỉ có mình nó.

    Tịch Đăng từ trên giường bò dậy, vô cùng phiền muộn, cư nhiên lại ngủ, hơn nữa tỉnh lại, ngay cả cái bóng đầu bếp nhà mình cũng không thấy.

    Mà tiếng gõ cửa bên ngoài còn đang vang lên.

    Tịch Đăng xuống giường, khó chịu đi mở cửa.

    Nó thề, không quản ngoài cửa là tên nào, nó đều muốn giáo huấn một chút.

    Nhưng cửa vừa mở ra, nén giận tang thi vương các hạ lập tức như được ánh nắng chiếu sáng.

    Ngoài cửa là Tạ Tuyết Chu.

    Tạ Tuyết Chu còn bưng một cái tô, dùng nắp chặt chẽ che kín, thế nhưng Tịch Đăng vẫn có thể ngửi thấy mùi vị giống như câu hồn kia.

    Tạ Tuyết Chu cười vô cùng ôn nhu, “Ngủ giờ mới tỉnh?” Cậu hơi đẩy Tịch Đăng một chút, “Ngươi không định ngây ngốc đứng ở cửa thế này mãi đi?”

    Tịch Đăng vội vã tránh ra, để Tạ Tuyết Chu đi vào.

    Tạ Tuyết Chu đi vào rồi lại kéo tay Tịch Đăng, dắt con tang thi vương nào đó đến trước bàn ngồi xuống.

    “Ta ngày hôm nay nấu cá sốt chua ngọt, ngươi thử xem đi.”

    Thời đại này, cá vô cùng hiếm.

    Đợi Tịch Đăng vui vẻ ăn xong, Tạ Tuyết Chu mới hỏi Tịch Đăng, “Đám tiểu đệ của ngươi đồng ý cho ngươi đến đây?”

    Tịch Đăng lắc đầu.

    Tạ Tuyết Chu cũng khiển trách nhìn Tịch Đăng, “Ngươi thấy mệnh mình cứng lắm sao? Nếu như thân phận ngươi bị phát hiện, những người kia không thể không xé xác ngươi ra.”

    Tịch Đăng bĩu môi.

    Tạ Tuyết Chu lúc này gặp lại lá gan lớn hơn rất nhiều, còn không khách khí gõ đầu Tịch Đăng một cái, “Đừng nghĩ rằng mình rất lợi hại, ngươi biết bọn họ gần đây nghiên cứu ra loại thuốc nào không? Một loại thuốc mới, có thể khiến cho năng lực hành động của tang thi tạm thời biến mất, lần trước Vinh Vũ nhìn thấy nhóm của ngươi, trở về liền lập tức tổ chức nghiên cứu phát minh thuốc mới.”

    Tạ Tuyết Chu nghĩ đến lần trước Vinh Vũ vậy mà lại trực tiếp lôi mình lên xe, bất quá, Vinh Vũ chỉ hỏi cậu vì sao lại ở cùng với tang thi, cậu không trả lời được, Vinh Vũ cư nhiên cũng không nhắc lại chuyện này, đồng thời còn đem cậu mang đến căn cứ.

    Tịch Đăng nghe vậy, không quan tâm chút nào vung vung tay, chẳng có gì to tát.

    Tạ Tuyết Chu bị tức đến nở nụ cười, cuối cùng cũng chỉ có thể thở dài, hỏi Tịch Đăng: “Ngươi đến đây làm gì?”

    Tịch Đăng không nói được, chỉ cười với Tạ Tuyết Chu, sau đó chỉ vào cậu.

    Tâm tình Tạ Tuyết Chu nhất thời trở nên phức tạp, với hành động của Tịch Đăng không biết phải nói gì.

    Tịch Đăng nhìn cậu một hồi, chủ động kéo tay cậu lại.

    Tạ Tuyết Chu kinh ngạc, sau đó đối diện với đôi mắt Tịch Đăng, đôi mắt kia biểu đạt cảm xúc hết sức rõ ràng.

    Tạ Tuyết Chu giật giật môi, “Ta bây giờ còn chưa đi được.”

    Tịch Đăng lập tức liền trợn tròn mắt.

    Tạ Tuyết Chu đưa tay sờ tóc Tịch Đăng, giống như vuốt lông, “Tịch Đăng, ta muốn nhanh chóng trưởng thành.” Không muốn cứ luôn trốn phía sau ngươi.

    Tịch Đăng nhăn mày, hiển nhiên không vui.

    Tạ Tuyết Chu liền vội vàng nói: “Ta đáp ứng ngươi, qua một thời gian ngắn nữa ta sẽ đi theo ngươi.”

    Đối với cậu mà nói, quyết định đi cùng một tang thi, cả ngày lăn lộn trong đám tang thi là một chuyện rất khó, hơn nữa chuyện này, một khi lựa chọn, liền không còn đường lui, sau này bất luận phát sinh cái gì, cậu đều sẽ đứng bên phía Tịch Đăng.

    Tịch Đăng kéo tay Tạ Tuyết Chu xuống, quay người sang chỗ khác.

    Tạ Tuyết Chu nhìn thấy đứa nhỏ tang thi vương này tức giận nghiêng về một bên liền nở nụ cười, “Ngoan, ta bảo đảm sẽ không quá lâu.”

    Kỳ thực cậu còn muốn nghiên cứu ra một loại thuốc, có thể tiêu diệt bệnh độc tang thi, khiến tang thi biến trở về người bình thường.

    ———

    Tịch Đăng cứ như vậy lưu lại, Tạ Tuyết Chu căn dặn Tịch Đăng tốt nhất đừng ra ngoài nhiều, cậu mỗi ngày đều sẽ mang thức ăn lại đây. Mà hôm nay, Tạ Tuyết Chu lại thở dài, nói với Tịch Đăng: “Ngày mai ta phải đi làm nhiệm vụ, khoảng thời gian này chi tiêu đều dựa vào tinh hạch lúc trước Vinh Vũ cho ta, hắn đã giúp ta nhiều như vậy, ta thật không muốn lại thiếu nợ.” Cậu nói xong, nhẹ nhàng búng lên trán Tịch Đăng, “Ngày mai có thể sẽ không về, ngươi nếu đói bụng… Cũng cố gắng đừng ra ngoài nhiều.”

    Mấy ngày nay Cao Tây có ghé qua, bất quá đều bị Tịch Đăng chặn ngoài cửa.

    Tịch Đăng nghe Tạ Tuyết Chu nói, ngay lập tức lấy túi mình ra, cuối cùng chỉ móc ra được bốn khỏa tinh hạch, tội nghiệp mà đặt lên bàn.

    Tịch Đăng nhìn tinh hạch trên bàn, buồn bực. Nó không nghĩ tới mình thân là tang thi vương oai phong lẫm liệt, bây giờ thành một tên tang thi ăn bám tiểu bạch kiểm.

    Tạ Tuyết Chu tựa hồ phát hiện tâm tình Tịch Đăng không tốt, liền vội vàng nói: “Không sao, ta ngày mai hoàn thành nhiệm vụ, tìm được lương thực, bên trên sẽ thưởng cho lương thực và tinh hạch.”

    Tịch Đăng nhìn Tạ Tuyết Chu một chút, âm thầm quyết định.

    Chờ Tạ Tuyết Chu rời đi, tiếng gõ cửa lại vang lên, Tịch Đăng chờ không kịp mở cửa.

    Cao Tây vốn cho là lần này lại là vô vọng đi về, hắn nghĩ lần này Tịch Đăng mà không chịu mở cửa nữa hắn liền trực tiếp phá.

    Cao Tây nở nụ cười vô lại, “Như thế nào, nghĩ thông suốt?”

    Tịch Đăng gật đầu.

    Cao Tây tự cho là tiêu sái mà vuốt tóc mái, “Ôi, lúc trước đối ca xa cách, bây giờ…” Hắn còn chưa dứt lời liền dừng lại, bởi vì Tịch Đăng đưa ra nắm đấm.

    Cao Tây lập tức nói chính sự, “Đội chúng ta ngày mai sẽ đi làm nhiệm vụ, ngươi muốn tham gia, sáng mai tám giờ gặp nhau ở cửa căn cứ được chứ?”

    Tịch Đăng nghe xong, liền đóng cửa.

    “Ha, cái tên này.” Cao Tây trừng cánh cửa một cái, hùng hùng hổ hổ đi.

    Chương 47: Vạn nhân mê 47

    Thượng Đế nói, không có đúng sai, chỉ có lập trường bất đồng.

    ———

    Tám giờ sáng ngày hôm sau, chờ đám người Cao Tây đến, Tịch Đăng đã chờ tại cửa trụ sở một hồi.

    Cao Tây từ xa nhìn thấy Tịch Đăng, liền kích động gọi: “Tịch Đăng, Tịch Đăng, chúng ta ở đây.”

    Lưu Nhất Nhiên đánh Cao Tây một cái, “Ngươi có chút tiền đồ được không, ngươi nhìn ngươi vầy còn ra thể thống gì?”

    Cao Tây làm mặt xấu, “Đội trưởng, ngươi cứ thích mạnh miệng, bên ngoài nhìn không có gì trong lòng lại mừng đến nở hoa rồi đi.”

    Lưu Nhất Nhiên thổi ria mép trừng mắt, cuối cùng bỏ ra một câu, “Dông dài.”

    Tịch Đăng quay người nhìn bọn họ, nó vẫn mang khẩu trang.

    Lưu Nhất Nhiên đơn giản giới thiệu Tịch Đăng, liền giới thiệu cho Tịch Đăng những đội viên khác. Trong lúc đó, kêu Tịch Đăng tháo khẩu trang xuống, Tịch Đăng kiên quyết cự tuyệt. Bầu không khí lập tức liền cứng lại, Cao Tây nhanh chóng điều hòa không khí, nói là đội viên mới từ nhỏ đến lớn vì tướng mạo của mình trêu chọc không ít phiền phức, cho nên mới mang khẩu trang.

    Đội ngũ này ngoại trừ Tịch Đăng tổng cộng có sáu người, thực lực nhìn chung không thấp, tất cả đều có dị năng khác nhau. Tịch Đăng làm đội viên mới, tự nhiên có người hỏi dò dị năng của nó.

    Nói đến đây, Cao Tây vui cười hớn hở, “Ha ha, đội viên mới của chúng ta có dị năng sức mạnh a, cách sơn đả ngưu (*) cũng đều làm được.”

    (*) Cách sơn đả ngưu: một tuyệt chiêu đánh nhau, nôm na là cách một ngọn núi cũng có thể đánh chết một con trâu.

    Lưu Nhất Nhiên đạp Cao Tây một cái.

    Lưu Nhất Nhiên tập hợp đủ tất cả đội viên sau, liền đơn giản giới thiệu nhiệm vụ lần này.

    “Nhiệm vụ lần này của chúng ta là đến khu đông thành đi tìm đồ ăn, ít nhất phải tìm được một xe, ở đó tang thi qua lại tương đối nhiếu, thế nhưng nhiệm vụ thành công sẽ được thưởng khá phong phú, nếu hoàn thành nhiệm vụ, miễn phí vào cửa sân huấn luyện một tháng, những người tham gia cũng sẽ được phân phát đồ ăn, còn có thưởng tinh hạch. Bất quá, nhớ phải cực kỳ cẩn thận, nếu có người bị tang thi bắt hoặc là cắn trúng, nhất định phải nói ra.”

    “Vâng.” Toàn bộ đội viên đồng lòng hô.

    Tịch Đăng nhìn bọn họ một cái, cảm thấy có chút ngạc nhiên, tiểu đệ của nó tựa hồ không có nghe lời như vậy, mỗi lần phải bị đánh mới có thể ngoan ngoãn nghe lời.

    Lưu Nhất Nhiên liếc nhìn Tịch Đăng một cái, phát hiện đội viên mới tới cư nhiên còn đang thất thần, môi mím lại, có chút khó chịu.

    “Tịch Đăng, ngươi nghe rõ lời ta mới vừa nói sao?”

    Tịch Đăng quay đầu nhìn hắn, sau đó liền gật đầu, thế nhưng thái độ này trong mắt Lưu Nhất Nhiên chính là hờ hững.

    Lưu Nhất Nhiên định sau về sẽ huấn luyện lại đội viên mới, tuy rằng năng lực rất quan trọng, thế nhưng trong đoàn đội, hiểu được hợp tác như thế nào mới là quan trọng nhất.

    Sáu người và một tang thi vương cùng lên xe ngồi.

    Phỏng chừng sáu người kia chết cũng không nghĩ tới, bọn họ cư nhiên đã từng gần gũi thân thiết cùng một tên tang thi ngồi trên một chiếc xe, còn mời tang thi ăn đồ ăn.

    Một đội viên vừa lên xe liền lấy ra một gói ô mai, bắt đầu chia, lúc chia cho Tịch Đăng, còn cố ý nở nụ cười, “Tiểu người câm, ngươi có muốn hay không?”

    Tịch Đăng nhìn chằm chằm túi ô mai, vừa định đưa tay ra, người kia liền thu lại, “Ai, cứ như vậy mà ăn là không được, tiểu người câm, ngươi lấy khẩu trang xuống cho bọn ta nhìn một cái đi.”

    Kỳ thực bọn họ chỉ mới nhìn đôi mắt Tịch Đăng, liền biết tướng mạo đội viên mới tới này tuyệt đối không tầm thường. Cao Tây ngồi vào chỗ cạnh tài xế, bọn họ đều ngồi ở phía sau, Cao Tây cũng không chú ý tới động tĩnh phía sau, hắn đang bận cùng đội viên đang lái xe dò đường.

    Tịch Đăng bỏ tay vào trong túi, dựa vào chỗ ngồi, không để ý tới người kia.

    Người kia không muốn dễ dàng buông tha Tịch Đăng như vậy, trực tiếp đặt mông ngồi cạnh, “Tiểu người câm, ngươi tức giận?”

    Tịch Đăng hơi híp mắt, người kia còn không biết đây là khúc nhạc dạo Tịch Đăng sinh khí, còn cầm túi ô mai giơ giơ trước mặt Tịch Đăng, “Tiểu người câm, ngươi tháo khẩu trang xuống, ta liền đưa cái này cho ngươi ăn.”

    Tịch Đăng đột nhiên một quyền đánh ra, người kia bị đánh đến ngước đầu, máu mũi rơi xuống. Tịch Đăng đoạt lấy quả mơ, tự mình ngồi sang nơi khác.

    Trong xe đầu tiên là trầm mặc, sau đó tuôn ra tiếng cười to.

    Lưu Nhất Nhiên cười to nhất, khiến Cao Tây phải quay đầu lại.

    Người kia đem đầu chỉnh lại, sờ dưới mũi, dở khóc dở cười, chờ tìm được giấy ngăn chặn mũi, mới trầm trầm hờn dỗi nói: “Nguyên lai không phải tiểu người câm, là tiểu quả ớt.”
    Tịch Đăng xé bao ô mai ra, một cái ánh mắt cũng không thèm cho đối phương.

    Nó vừa chuẩn bị ăn, liền phát hiện nếu như mình muốn ăn, nhất định phải cởi khẩu trang. Nghĩ tới đây, nó liền hướng bên cạnh quét một vòng, quả nhiên tất cả mọi người đang dùng tư thái xem kịch vui nhìn nó.

    Tang thi vương cúi đầu nhìn viên ô mai tròn vo, xoắn xuýt vài giây, liền dứt khoát lấy khẩu trang xuống, đây không phải là vì ăn mà bỏ qua tôn nghiêm, hơn nữa vị trí này cách những người kia rất xa, sẽ không phát hiện được sự thực mình không có hô hấp.

    Tịch Đăng kéo khẩu trang xuống, liền không thể chờ được nữa ném ô mai vào trong miệng.

    ——

    Thật chua.

    Tịch Đăng hơi nhăn mày.

    Trong xe liền tuôn ra một tiếng cười vang.

    Lưu Nhất Nhiên vẫn là người cười lớn nhất.

    Tịch Đăng yên lặng mà gói ô mai lại, sau đó đeo khẩu trang lên.

    Đối mặt với cười nhạo, nó áp dụng chính sách địch bất động ta bất động, nếu như dám chạy đến trước mặt nó cười, vậy thì đánh chết luôn.

    Tịch Đăng ăn xong ô mai rồi, còn lại cái hạt, nó hơi giương mắt, liền phát hiện tất cả mọi người lại dùng bộ dáng xem kịch vui nhìn nó.

    Những người kia nhìn thấy nó chưa ăn xong đã mang khẩu trang lại, đã sớm nghĩ nó ăn xong phải nhả hột như thế nào.

    Tịch Đăng càu nhàu một chút nuốt hạt xuống, những người này đừng nghĩ lại dùng ăn lừa nó, một chút cũng ăn không ngon.

    Đương nhiên, nói thì nói thế, tang thi vương các hạ thật không thể làm được, thật sự là hai lời.

    ———

    Phó lái Cao Tây quay đầu, “Đội trưởng, đã đến, phía trước có một siêu thị, bất quá bên ngoài có hai con tang thi, trong siêu thị không biết có hay không.”

    Lưu Nhất Nhiên trực tiếp cầm lấy súng, “Xuống xe đi, cẩn thận một chút.” Nói xong cũng theo dõi Tịch Đăng, “Đặc biệt là ngươi, đây là đao thật súng thật, ngươi kiềm chế một chút, đừng thể hiện.”

    Tịch Đăng cũng lượm một khẩu súng.

    Đám người bọn họ vừa xuống xe, Cao Tây liền trước tiên nổ súng, một phát bắn nát đầu tang thi đang loạng choạng đi tới.

    Mặt khác một tang thi khác phát ra một tiếng tiếng kêu rên, lại đột nhiên thấy được Tịch Đăng, vốn chuẩn bị nhào tới lại dừng lại.

    Tại sao bên trong đám nhân loại lại có một tang thi?

    Năng lực nhận biết đồng loại của tang thi rất mạnh, cho dù Tịch Đăng không hề giống tang thi, nhóm tang thi cũng có thể phát hiện nó.

    Tịch Đăng trực tiếp cầm lấy súng, trước khi tất cả mọi người nổ súng, liền nổ súng vào tang thi kia, bắn vào bên cạnh chân tang thi. Tên tang thi kia như là đột nhiên thức tỉnh, trực tiếp chạy vào siêu thị.

    Tất cả mọi người đều ngây ngẩn cả người.

    Tịch Đăng mặt lạnh để súng xuống, trước tiên đi vào siêu thị.

    Những người còn lại hai mặt nhìn nhau, đều có chút không rõ.

    Có người lẩm bẩm một câu, “Vừa nãy thời cơ chuẩn như vậy, cư nhiên không hề bắn trúng, này là làm sao a.”

    Lưu Nhất Nhiên thấp giọng quát lớn, “Bớt tranh cãi một chút, người mới không thuần thục là chuyện bình thường.”

    Tịch Đăng đẩy cửa siêu thị ra, đi thẳng vào.

    Cao Tây còn ở phía sau hô một tiếng.

    Tịch Đăng bày ra một động tác OK.

    Quả nhiên trong siêu thị, không chỉ có một tang thi, Tịch Đăng ngửi được được khí vị, bất quá lúc này những tang thi kia toàn bộ đều rời đi bằng cửa sau.

    Tịch Đăng thấy không còn tang thi, liền từ trong siêu thị đi ra.

    Lưu Nhất Nhiên lúc này chạy tới cửa, thấy Tịch Đăng đi ra, nhíu mày, “Đã giết hết tang thi bên trong?” Không nghe thấy tiếng súng.

    Tịch Đăng lắc đầu, còn để lại một dấu đi vào.

    “Bên trong không có tang thi?” Lưu Nhất Nhiên đi vào, dạo qua một vòng, quả thật không có, “Thật ngạc nhiên, tang thi kia còn có thể chạy trốn.”

    Cao Tây đi tới, “Đội trưởng, không có tang thi không tốt sao? Nhanh chuyển đồ ăn đi.” Cao Tây mới vừa lấy ra một khối tinh hạch từ tang thi bị bể đầu kia, khí vị từ trên tay hắn truyền tới khiến Tịch Đăng không khỏi lui ra sau. Nó không thích cảm giác này.

    Mọi người bắt đầu chuyển đồ ăn, Tịch Đăng vốn chuẩn bị giúp đỡ, lại ngửi thấy một mùi vị nó cực kỳ chán ghét.

    Răng nanh đang ở gần?

    Tịch Đăng thừa dịp những người khác không chú ý, vòng tới cửa sau, chạy tới một hướng.

    Mùi vị đó càng thêm nồng, không ngửi sai, thực sự là tên kia.

    Tịch Đăng theo cái mùi kia đi không được bao lâu, liền nghe thấy âm thanh răng nanh.

    “Ngươi thấy được thằng gù nhà thờ, thiệt hay giả?”

    “Lão đại, tuyệt đối là thật, ta còn cảm thấy sao mùi quen thuộc vậy, nghĩ rất lâu, rốt cục nghĩ tới, còn thiệt thòi lão đại đánh nhau với nó nhiều lần, ta mới có thể nhận ra, bất quá, tại sao nó biến thành bộ dáng loài người, còn ở một chỗ với nhân loại?”

    Răng nanh lập tức cao giọng, “Bộ dáng loài người? Thật là xấu quá a, chẳng trách nó vẫn luôn bao người lại, ha ha ha ha.”

    Tịch Đăng cố tình bước chân mạnh một chút, âm thanh nói chuyện lập tức ngừng lại.

    Cũng không lâu lắm, liền thấy một tang thi tại khúc quanh dò đầu ra, chờ nhìn thấy là Tịch Đăng, lập tức che miệng lại.

    Răng nanh kéo tang thi kia tới sau, tự mình đi ra, chờ thấy rõ Tịch Đăng, đầu tiên là trầm mặc một hồi, sau đó lập tức ôm bụng, cười đến phát điên, “Ha ha ha, thằng gù nhà thờ, ta vốn nghĩ ngươi rất xấu, không nghĩ tới lại xấu như vậy, sách sách sách, ngươi nhìn màu da ngươi xem, không đẹp chút nào, ngươi nhìn một chút…”

    Răng nanh không nói được nữa, bởi vì Tịch Đăng đã lại đây, cầm lấy súng gõ lên đầu răng nanh một cái, răng nanh đột nhiên trợn to hai mắt, thế nhưng lập tức bị đánh một cái tỉnh mộng.

    Cuộc đời Tịch Đăng ghét nhất là người khác nói nó xấu.

    Răng nanh lấy lại tinh thần, lập tức nổi trận lôi đình, “Ngươi sao lại hẹp hòi như vậy? Chúng ta bao lâu không gặp mặt, gặp mặt liền đánh ta một trận.” Âm thanh thấp xuống, “Tiểu đệ ta còn ở đây đây.”

    Tịch Đăng lườm một cái.

    Lúc này răng nanh nổi giận, lập tức vồ tới, bất quá nhào nửa chừng bị tiểu đệ của mình kéo lại, “Lão đại, ngươi đánh không lại a, lần trước trám răng đã tiêu rất nhiều tiền, lần này lại bị nhổ, ít nhất phải chịu đựng một tuần mới được.”

    Răng nanh nghe nói thế, tỉnh táo lại một chút, thời đại này kinh tế không ổn định, kiếm tiền không dễ dàng, hay là chờ lần sau lại giáo huấn nó một trận đi, hôm nay tạm thời tính sổ.

    Trong mắt Tịch Đăng hiện ra ý cười.

    Răng nanh rốt cục phát hiện chuyện không bình thường, “Ngươi sao lại ở cùng với nhân loại?” Hắn cũng ngửi thấy mùi vị nhân loại nồng đậm trên người Tịch Đăng, “Còn có, đám tiểu đệ của ngươi đâu?”

    Tịch Đăng nhưng lại đưa tay ra.

    Răng nanh nhìn tay nó, “Ngươi muốn cái gì?”

    Tịch Đăng chỉ chỉ đầu của mình.

    Răng nanh lập tức phản ứng lại, “Ngươi muốn tinh hạch của ta? Không được, không được, điều này tuyệt đối không được, ngươi bẻ sạch răng ta cũng không được.”

    Tịch Đăng đá răng nanh một cước.

    Vẫn là tang thi sau lưng răng nanh phản ứng nhanh, “Lão đại, nó hình như là muốn ngươi tìm tinh hạch, chưa nói là muốn ngươi.”

    Răng nanh nhất thời có chút lúng túng, quay đầu lại liền gõ đầu tang thi kia, “Ngươi còn bày đặt thông minh, ta đã biết trước rồi, chỉ trêu nó chút thôi.” Quay đầu lại, “Ngươi muốn tinh hạch làm gì?”

    Tịch Đăng càng thêm đưa tay tới, răng nanh cũng cầm chặt tay nó, nghiêm mặt nói: “Ngươi nói cho ta biết ngươi muốn tinh hạch làm gì, bằng không ta sẽ không cho ngươi, tinh hạch là đại diện cho mệnh của một tang thi, tuy rằng ta có, thế nhưng ngươi không nói cho ta nguyên nhân, ta sẽ không đưa cho ngươi.”

    Tịch Đăng nhắm mắt lại, thật không thể kiên nhẫn, tên này sao lại nói nhiều như vậy?

    Chương 48: Vạn nhân mê 48

    Thượng Đế nói, tội ác đến từ đáy lòng.

    ———

    Tịch Đăng rút tay mình về, sau đó một tay nắm lấy hai tay răng nanh, dứt khoát soát người. Tiểu đệ bên cạnh đứng lặng im, tỏ vẻ không nhìn thấy.

    Răng nanh đầu tiên là sững sờ, chờ tới khi cảm thấy tay Tịch Đăng sờ soạng trên người mình, đôi mắt trợn lên, nhưng cố tình hai tay lại bị đối phương khống chế, răng nanh một cước đá ra, đá trúng một chỗ không nên đá.

    Tịch Đăng cứng đờ, trực tiếp ngã trên mặt đất, không tự chủ được co người lên.

    Răng nanh lúc này cũng lúng túng, những tang thi khác dù có đánh vào nơi này cũng sẽ không đau, nhưng lúc này trước mắt là một khối thân thể mềm mại yếu ớt. Nó ngồi xổm xuống, vươn ngón tay nhẹ nhàng đẩy Tịch Đăng một chút, “Thật sự rất đau hả?”

    Tịch Đăng xem như là lần đầu tiên bị răng nanh công kích trúng nơi trí mạng, nó mạnh mẽ trừng răng nanh một cái, nhưng đôi mắt ướt át, sức uy hiếp không chỉ giảm về không, mà còn có thêm phần điềm đạm đáng yêu thẹn quá hóa giận.

    Răng nanh đột nhiên che lồng ngực mình lại, thầm nói: “Chết tiệt, sao ta cảm thấy trái tim vừa nhảy lên một cái? Không bình thường a.”

    Đột nhiên có tiếng người truyền đến, Tịch Đăng đưa tay ra đẩy răng nanh một cái, ý kêu nó đi.

    Răng nanh hừ lạnh, “Chỉ là mấy nhân loại, xem ta xé nát bọn họ.”

    Hoàn hảo bên người răng nanh có một tiểu đệ thông minh, tiến lên liền tha răng nanh đi, “Lão đại, Tịch Đăng tang thi vương đang trà trộn vào trong kẻ địch, nếu để nhân loại nhìn thấy chúng ta bên cạnh, thân phận sẽ bị bại lộ.”

    Răng nanh cau mày, lần đầu tiên không đánh mà chạy, trước khi đi còn móc một cái tinh hạch trong túi ra cho Tịch Đăng.

    Tịch Đăng giãy giụa từ dưới đất bò dậy, xếp gọn tinh hạch vào túi, đằng sau liền truyền đến tiếng người.

    “Tịch Đăng, ngươi ở chỗ này làm gì?”

    Tịch Đăng quay đầu lại, đôi mắt hơi hồng, khiến người đối diện kinh sợ.

    Lưu Nhất Nhiên quét nhìn chung quanh, cuối cùng phun ra một câu, “Vừa nãy gặp phải lưu manh hả?”

    ———

    Đoàn người trở về, đang đi trên đường, có người nói: “Này thật quá kỳ lạ, hôm nay cư nhiên lại chỉ gặp vài con tang thi, hơn nữa tang thi còn chạy trốn, chúng nó không phải toàn chạy tới khi ngửi thấy mùi nhân loại sao?”

    Lưu Nhất Nhiên nói: “Nhiệm vụ thuận lợi không tốt sao?”

    Người kia sờ đầu, giọng nói mang vẻ đáng tiếc, “Ta thật ra nghĩ giết nhiều tang thi một chút, để có thể lấy thêm tinh hạch.”

    Tịch Đăng rũ mắt, một khối này là do tang thi tiểu đệ của răng nanh, là nó kêu răng nanh mang tang thi né xa bọn họ.

    Lưu Nhất Nhiên nhìn nó một cái.

    Trước khi xuống xe, Lưu Nhất Nhiên cố ý đi phía sau ngăn lại Tịch Đăng.

    “Lần đầu tiên làm nhiệm vụ có thể không quen, ngươi trước giờ vẫn chưa từng giết qua tang thi đi.” Lưu Nhất Nhiên lấy ra một hộp thuốc lá, rút một điếu thuốc ra, “Hút không?”

    Tịch Đăng lắc đầu.

    Lưu Nhất Nhiên tự mình châm lửa, hút một hơi, mới nói tiếp: “Ngươi đừng coi chúng nó là đồng loại của mình nữa, nếu như ngươi mềm lòng, sẽ chết trong tay đối phương hoặc sẽ bị biến thành tang thi.”

    Lưu Nhất Nhiên nói xong, liền xuống xe.

    Tịch Đăng mím môi sau cũng xuống xe.
    Tạ Tuyết Chu ngày thứ ba mới trở về. Tịch Đăng không có nhiệm vụ liền rảnh rỗi đứng ở cửa trụ sở lượn lờ, chạng vạng tối ngày thứ ba rốt cục chờ được Tạ Tuyết Chu.

    Tạ Tuyết Chu nhìn thấy nó, liền nở nụ cười.

    Theo Tạ Tuyết Chu tiêu sái lại gần, Tịch Đăng nhưng lại hơi nhăn mày, trên người Tạ Tuyết Chu có mùi vị tang thi, rất đậm.

    Vinh Vũ xuống xe ngay sau Tạ Tuyết Chu, hắn cũng liếc nhìn Tịch Đăng.

    Lúc Tạ Tuyết Chu đi tới bên người Tịch Đăng, Vinh Vũ cũng bước nhanh tới, lúc Tạ Tuyết Chu đột nhiên lảo đảo, đỡ một cái, bất quá lại rất nhanh buông ra.

    Thanh âm Vinh Vũ ép tới cực thấp, “Cậu ta bị móng tay tang thi thương tổn tới, những người khác đều không biết.”

    Tịch Đăng cấp tốc nhìn tay trái Tạ Tuyết Chu, phát hiện tay của đối phương run rẩy bất thường. Tịch Đăng đem tầm mắt chuyển tới trên mặt Tạ Tuyết Chu, sắc mặt trắng bệch.

    Tịch Đăng lập tức kéo tay Tạ Tuyết Chu qua.

    Vinh Vũ đi tới bên người Tịch Đăng, “Việc này không thể để cho người khác biết, ta đi lấy thuốc thanh lọc bệnh độc, tuy rằng không nhất định hữu dụng, ngươi trước tiên dẫn cậu ta đi chỗ khác, bất quá nhớ cột chặt lại.” Vinh Vũ nói xong, liền xoay người đi qua một hướng khác.

    Tịch Đăng mang Tạ Tuyết Chu về phòng mình.

    Tạ Tuyết Chu ngồi trên giường, sắc mặc trắng bất thường, mà môi lại phá lệ hồng hào. Cả người so với lúc trước thoạt nhìn càng thêm không xong, nếu như bây giờ có người nhìn thấy Tạ Tuyết Chu nhất định sẽ hoài nghi.

    Tạ Tuyết Chu trong mắt mang theo mỏi mệt, “Tịch Đăng, ta hình như sẽ lập tức biến thành tang thi.” Nhìn thấy Tịch Đăng ngồi xổm trước người, khẽ cười, nụ cười kia hết sức phức tạp, ý cười không đạt đến đáy mắt, “E rằng sau khi ta biến thành tang thi, có thể càng thêm danh chính ngôn thuận đi cùng với ngươi, bất quá, không biết ta có thể hay không mất đi ký ức? E rằng bết bát hơn chính là, biến thành một tang thi ngay cả tư duy cũng không có.”

    Tịch Đăng đưa tay kéo tay trái của cậu, Tạ Tuyết Chu muốn tránh ra, lại bị Tịch Đăng cương quyết kéo lại.

    Tịch Đăng xoay tay trái Tạ Tuyết Chu qua, ở chếch bên trong phát hiện ống tay áo bị xé ra một lỗ hổng, Tịch Đăng từ từ cuốn ống tay áo lên ——

    Là vết thương rõ ràng bị móng tay tang thi thương tổn, tuy rằng vết thương không lớn, thế nhưng máu xung quanh đọng lại đều màu đen.

    Tịch Đăng dừng lại, ngẩng đầu nhìn Tạ Tuyết Chu.

    Tạ Tuyết Chu cũng nhìn chằm chằm vết thương của mình, “Ngày thứ hai bị thương, vẫn ôm tâm lý may mắn, lén lút lấy thuốc cầm máu, sau đó mới phát hiện không ổn, liền nói cho Vinh Vũ.” Cậu duỗi cánh tay không bị thương ra sờ lên khóe mắt của mình, “Vừa nãy lúc đi qua cửa kiểm tra, suýt chút nữa bị phát hiện. Tịch Đăng, mau trói ta lại đi, nếu như sau đó ta phát điên không nhận ra ai, liền giết chết ta.”

    Tịch Đăng đứng lên cầm bình nước trên bản, trở về không nói hai lời liền bắt đầu rửa sạch miệng vết thương Tạ Tuyết Chu.

    Tạ Tuyết Chu đau đến hít vào một hơi, sau đó liền thấy tang thi vương trước mắt hạ thấp tôn quý đầu.

    Tạ Tuyết Chu ngón tay phải giật giật, “Trị liệu cái này cũng được sao?”

    Chờ đến khi vết thương khép lại, Tịch Đăng mới dừng, sau đó xoay người đi súc miệng, trở lại liền phát hiện Tạ Tuyết Chu đã nằm ở trên giường, bất quá tình huống tựa hồ cũng không chuyển tốt, hai má rất nóng.

    Thật không biết là con tang thi nào lại dám thương tổn vai chính thụ, nó là muốn vai chính thụ biến thành tang thi sau đó cùng vai chính công đàm luận một hồi luyến ái dang dở giữa người với tang thi sao?

    Tịch Đăng cũng không bảo đảm trị liệu của mình có tác dụng, cái tên tổn thương Tạ Tuyết Chu đẳng cấp không thấp, độc tính rất mạnh.

    Nó đi tới bên giường, nhìn thấy sắc mặt Tạ Tuyết Chu không bình thường, lần đầu tiên săn sóc mà đắp chăn cho người khác, bất quá mới vừa đắp chăn lên người đối phương, tay của mình liền bị một lực lớn trói lại.

    Tạ Tuyết Chu đột nhiên mở mắt ra, đôi mắt một mảnh đỏ tươi.

    Tạ Tuyết Chu trực tiếp lôi Tịch Đăng qua, sau đó trời đất quay cuồng, Tịch Đăng bị Tạ Tuyết Chu áp xuống dưới thân.

    Nhiệt độ trên người Tạ Tuyết Chu rất cao, mà trên người Tịch Đăng lại băng băng lành lạnh, cậu trực tiếp đưa tay vào trong quần áo Tịch Đăng, mò tới mò lui, tựa hồ cảm thấy khó chịu, liền trực tiếp xé rách quần áo trên người Tịch Đăng.

    Tịch Đăng ban đầu không phản kháng, nó đang quan sát, chờ đến khi Tạ Tuyết Chu xé quần áo nó, tuy rằng đầu óc chỉ có ăn và đánh nhau, tang thi vương cũng phát hiện không được bình thường.

    Tịch Đăng đưa tay nắm lấy cổ áo đối phương, muốn đẩy người ra, thế nhưng không nghĩ tới Tạ Tuyết Chu vốn đang trong trạng thái không bình thường vậy mà tốc độ phản ứng rất nhanh, trực tiếp bắt được tay Tịch Đăng, “Răng rắc” một tiếng, tay Tịch Đăng bị vặn trật.

    Tịch Đăng đột nhiên cảm thấy mừng vì mình không nói được, lúc này nếu nó kêu ra tiếng sẽ rất mất mặt, bất quá đột nhiên xuất hiện đau đớn khiến tang thi vương các hạ lập tức rơi nước mắt.

    Tạ Tuyết Chu bẻ tay Tịch Đăng xong, còn đưa tới bên môi hôn một chút, đến khi nhìn thấy nước mắt Tịch Đăng không khống chế được chảy ra, lập tức đến gần, dùng đầu lưỡi liếm.

    Tịch Đăng nghiêng đầu, muốn tránh khỏi cái hôn ẩm ướt của đối phương. Cái tên này khi không bình thường lại khỏe như trâu. Nó cũng không muốn đả thương hoặc đánh Tạ Tuyết Chu tàn phế, cái tay còn lại thừa dịp Tạ Tuyết Chu không chú ý đưa tới sau gáy, vốn định trực tiếp đánh đối phương hôn mê.

    Tạ Tuyết Chu đột nhiên dời đi nụ hôn, cúi đầu một cái cắn vào cổ Tịch Đăng.

    Tay Tịch Đăng lập tức nhũn ra.

    Đau, đau chết bổn tang thi vương.

    Tạ Tuyết Chu cắn rất mạnh, Tịch Đăng nhăn mày, lại một lần nữa giơ tay lên, lần này không do dự, tàn nhẫn đánh xuống.

    Tạ Tuyết Chu bị đánh đến mức cả người run rẩy, miệng cắn Tịch Đăng cũng buông lỏng ra.

    Bất quá không ngất đi, mà là ngẩng đầu lên nhìn chằm chặp Tịch Đăng, đôi mắt đỏ bừng ngưng tụ điên cuồng.

    Tịch Đăng vừa nhìn, lập tức dùng tay còn có thể động đẩy đối phương xuống, chân nó bị ép chặt, căn bản không thể động đậy.

    Đẩy xuống xong, Tịch Đăng khẩn cấp rời khỏi giường, tìm sợi dây thừng trói người lại.

    Nhưng Tạ Tuyết Chu cư nhiên còn phản ứng nhanh hơn nó, hơn nữa so với Tịch Đăng tay chân bối rối, Tạ Tuyết Chu sau khi mất lý trí lại tàn bạo hơn nhiều, nhanh chóng từ dưới đất bò dậy, nắm đầu Tịch Đăng tàn nhẫn đập vào tường ——

    Tịch Đăng lập tức liền yếu ớt ngã trên giường.

    Vô cùng nhạy cảm với đau đớn nó không thể chịu được cường độ này rồi.

    Tạ Tuyết Chu đập xong, liền buông lỏng tay ra, mặc cho Tịch Đăng xụi lơ trên giường.

    Tạ Tuyết Chi đi đến giữa phòng, nhìn chung quanh một vòng, cuối cùng nhìn thấy một cái thắt lưng.

    Tịch Đăng chờ tới khi đau đớn giảm bớt, liền thấy Tạ Tuyết Chu lấy thắt lưng đi về phía nó, nó vốn chưa bao giờ sợ hãi lại lần đầu tiên lui người về sau.

    Nó không sợ đánh nhau, thế nhưng nó chán ghét đau đớn, vô cùng chán ghét.

    Tịch Đăng lúc lui lại, bị thứ gì cấn tới, là gì đó trong túi.

    Đầu bị đập có chút hoảng hốt, trong túi là cái gì? Nó thân thủ mò tay vào, móc ra một đống tinh hạch, rất nhiều tinh hạch, trong túi khác cũng có, nó còn móc vào mấy lần. Tay không cầm được, tinh hạch liền trực tiếp rơi trên giường.

    Tinh hạch?

    Tịch Đăng đột nhiên bị bóng tối bao phủ, nó vừa ngẩng đầu liền thấy gương mặt Tạ Tuyết Chu, gương mặt vốn luôn ôn hòa cười, lúc này nhìn qua lại phá lệ khủng bố.

    Tịch Đăng đá tới một cước, đá trúng, nhưng Tạ Tuyết Chu cư nhiên chỉ rên lên một tiếng, sau đó cầm lấy chân Tịch Đăng vặn một cái.

    ———

    Tạ Tuyết Chu cuối cùng lấy thắt lưng quấn lại trên cổ Tịch Đăng, còn đem tinh hạch rải rác trên giường khép lại thành một khối.

    Nhìn tinh hạch kia, lại nhìn một chút tang thi nào đó đã bị thu phục, gương mặt vô cùng hồng hào kia kề tới bên môi Tịch Đăng, sau đó tàn nhẫn cắn.

    Chương 49: Vạn nhân mê 49

    Thượng Đế nói, đây chưa phải là kết thúc.

    ———

    Đột nhiên, Tạ Tuyết Chu ngã xuống.

    Vinh Vũ xuất hiện trước mặt Tịch Đăng.

    Vinh Vũ kéo Tạ Tuyết Chu từ trên người Tịch Đăng xuống, đẩy người nằm sang bên cạnh, từ trong túi lấy ra một ống tiêm, xé bao bì ra, tim vào tĩnh mạch trên cánh tay Tạ Tuyết Chu. Tiêm thuốc cho Tạ Tuyết Chu xong, hắn mới nhìn về phía Tịch Đăng xiêm y không chỉnh tề thoạt nhìn đặc biệt thảm thương. Đầu tiên là trầm mặc một lúc, sau đó mới thân thủ tháo thắt lưng trên cổ Tịch Đăng xuống. Ánh mắt dừng lại trên trán Tịch Đăng một giây, nơi đó có một vết thương rất dữ tợn, nhưng lại không có máu chảy ra.

    Con ngươi Tịch Đăng rốt cục giật giật, chuyển tới trên mặt Vinh Vũ.

    Động tác Vinh Vũ rất nhẹ, “Xin lỗi, ta tới chậm, trước khi tới ta cố tình cầm theo súng gây mê, vì sợ cậu ta phát điên, thế nhưng không nghĩ tới cậu ta phát điên lại không giống với những người khác.” Hắn mở thắt lưng ra mới nhìn thấy trên cổ có một vết răng sâu.

    Ngón tay Tịch Đăng giật giật, nó chậm rãi giơ tay lên, cuối cùng nắm lấy vạt áo Vinh Vũ bởi vì khom lưng nên có chút rũ xuống. Vinh Vũ lúc này mới chú ý tới cánh tay vặn vẹo của nó.

    Vinh Vũ nhẹ nhàng bắt được tay Tịch Đăng, tay thật lạnh, nhưng thoạt nhìn lại vô cùng yếu ớt, tựa hồ chỉ cần nhẹ nhàng gập lại một cái, sẽ hoàn toàn đứt rời.

    Hắn nói với Tịch Đăng: “Cố chịu một chút.”

    “Răng rắc” một tiếng vặn mạnh tay Tịch Đăng lại.

    Chờ Vinh Vũ đem toàn bộ vết thương của Tịch Đăng xử lý sơ qua một chút, miễn cưỡng mặc cho đối phương quần áo, mới ôm lấy Tịch Đăng.

    “Ngươi bây giờ đi tắm, sau đó ta bôi thuốc cho ngươi, được không?”

    Tịch Đăng nhu thuận vùi trong lồng ngực Vinh Vũ, khắp toàn thân từ trên xuống dưới truyền tới đau đớn khiến nó căn bản không thể động đậy, cũng không rảnh suy nghĩ vấn đề khác.

    Hên là đang vào giờ ăn cơm, trời cũng tối rồi, Vinh Vũ ôm Tịch Đăng, không có ai nhìn thấy.

    Vinh Vũ nhìn thấy trang thái Tịch Đăng lúc này, không mang Tịch Đăng tới phòng tắm công cộng, mà mang về gian phòng của mình, trong phòng của hắn có buồng tắm.

    Vinh Vũ ôm người đến buồng tắm, là buồng tắm có vòi hoa sen, hắn trước hết ôm người đặt trên bồn rửa mặt.

    Tịch Đăng vừa ngồi lên, toàn thân liền dựa vào gạch sứ lạnh như băng.

    Vinh Vũ một bên thử nước nóng, một tay còn lại vẫn luôn đỡ Tịch Đăng.

    Chờ thử xong nước nóng, hắn mới đi đến trước bồn rửa mặt, bắt đầu cởi quần áo Tịch Đăng.

    Đôi mắt Tịch Đăng lúc này giật giật, sau đó thân thủ muốn ngăn trở động tác Vinh Vũ.

    Vinh Vũ nhẹ nhàng bỏ tay nó ra, “Ta sẽ không thương tổn ngươi, sẽ không làm ngươi bị thương thêm nữa, cởi quần áo ra tắm rửa được không?”

    Tịch Đăng lắc đầu, Vinh Vũ rất kiên trì, thấp giọng dỗ rất lâu, so với Tạ Tuyết Chu lúc trước thô bạo liền hiện ra khác biệt rõ ràng, rốt cục cởi được quần áo Tịch Đăng, đỡ nó đi tới bên cạnh vòi hoa sen, hắn còn cầm lấy tay Tịch Đăng, để nó tự thử độ ấm của nước.

    Tay Tịch Đăng mới vừa đụng tới nước, liền rụt lại, Vinh Vũ lập tức kéo tay Tịch Đăng về, nghiêng đầu hỏi, “Nóng?”

    Chân Tịch Đăng bởi vì lúc trước bị đối xử tàn nhẫn, dù rằng Vinh Vũ giúp nó vặn về, vẫn là đứng không vững, vô cùng đau đớn, khiến nó cơ hồ toàn bộ đều dựa vào lồng ngực đối phương.

    Tịch Đăng không trả lời Vinh Vũ, mà muốn tránh khỏi tay đối phương, nhưng nó không thể nào thoát khỏi khống chế của Vinh Vũ. Vinh Vũ tuy rằng cẩn thận từng li từng tí một chăm sóc nó, nhưng động tác lại mơ hồ mang theo cứng rắn.

    Vinh Vũ cuối cùng chỉnh nước ấm sang lại nước lạnh, Tịch Đăng mới không rụt tay về nữa.

    Vinh Vũ tự mình giúp Tịch Đăng tắm, trong lúc đó Tịch Đăng vẫn muốn đẩy Vinh Vũ ra, nhưng vừa mới đẩy, liền suýt chút nữa té lăn trên đất, may là Vinh Vũ phản ứng nhanh, vội vã ôm lấy.

    Nhiệt độ cơ thể Tịch Đăng vốn thấp, thêm vào nước lạnh, da dẻ càng thêm băng lãnh, Vinh Vũ lại như không cảm giác được, tắm rửa sạch sẽ tỉ mỉ cho Tịch Đăng, chạm đến miệng vết thương sẽ nhẹ nhàng lại, đến khi bôi sữa tắm đến sau lưng Tịch Đăng, động tác liền dừng lại.

    Hắn thấy được vết thương vẫn chưa hoàn toàn khép lại trên lưng Tịch Đăng, rất giống vết thương do súng đạn gây ra.

    Thời gian hắn dừng lại rất ngắn, Tịch Đăng hầu như không phát hiện, bất quá, hiện tại Tịch Đăng đang ở trong trạng thái yếu ớt như trẻ con.

    Vinh Vũ rửa sạch lưng Tịch Đăng xong, mới quay nó lại.
    Đôi mắt Tịch Đăng nhắm chặt.

    Vinh Vũ cao hơn Tịch Đăng một chút, lúc này hắn hơi cúi đầu, nghiêng đầu tới bên môi Tịch Đăng.

    Quả nhiên không có hô hấp.

    Vinh Vũ tắm cho Tịch Đăng xong, liền xé một cái khăn tắm mới, bao người lại, sau đó ôm ngang lấy, ra khỏi buồng tắm, thả lên trên giường mình.

    Hắn xoay người đi tới tủ quần áo, “Trước tiên mặc đồ của ta đi, đừng ghét bỏ nhé.”

    Đương nhiên không ai trả lời.

    Vinh Vũ cầm quần áo cùng với khăn mặt lại, hắn trước tiên đặt quần áo qua một bên, dùng khăn mặt lau khô tóc Tịch Đăng một chút, mới mặc quần áo cho đối phương.

    Tịch Đăng vẫn luôn nhắm mắt lại, trên lông mi còn mang theo giọt nước, Vinh Vũ nhìn thấy, đưa tay ra nhẹ nhàng lau giọt nước kia đi, lúc này Tịch Đăng mới mở mắt.

    Vinh Vũ nhìn chằm chằm Tịch Đăng, đột nhiên chậm rãi nghiêng người tới, cảm xúc trong mắt Tịch Đăng liền bắt đầu kịch liệt, vừa định đem người đẩy ra, cổ liền truyền đến đau nhói.

    Vinh Vũ thu tay đối phương vừa đưa tới lại, thì ra lúc hắn mang quần áo lại, đã giấu sẵn ống tiêm bên trong.

    Trong nháy mắt, Tịch Đăng liền ngã xuống giường.

    Vinh Vũ ném ống tim vào giỏ rác, “Cái này là đặc biệt nhằm vào tang thi tốc độ nhanh như ngươi, loại thuốc này phản ứng rất nhanh, sẽ làm ngươi trong phút chốc mất đi năng lực hành động.” Hắn quay đầu nhìn chằm chằm đôi mắt Tịch Đăng, “Bất quá chỉ cần chút ít thời gian là đủ rồi.”

    Hắn giúp Tịch Đăng mặc quần áo, thậm chí mang cho đối phương đôi tất mình mới mua, thân mật đến mức không giống như chuẩn bị mang đối phương đến phòng thí nghiệm.

    “Ngươi rất kỳ quái, nơi nào cũng đều rất kỳ quái, rõ ràng là tang thi, lại có bề ngoài và tư duy của nhân loại, lần trước ngươi không giết ta, ta cũng sẽ không để những người kia tùy ý giết chết ngươi, yên tâm, chỉ đi tới phòng thí nghiệm thử một vài thứ, làm mấy thí nghiệm hóa học nho nhỏ, không có việc gì.”

    Nói xong, hắn thân thủ chạm vào hai má Tịch Đăng, băng lãnh.

    “Ngươi thật quá ngu ngốc, vì một nhân loại tới đây, nghĩ rằng bản thân ngụy trang rất thành công sao?”

    Đột nhiên có tiếng gõ cửa vang lên.

    Động tác Vinh Vũ dừng lại, tiếng gõ cửa bên ngoài tuy rằng nhẹ, thế nhưng lại kéo dài không ngừng.

    Vinh Vũ đứng lên, đi tới cửa, nhìn qua mắt mèo, bên ngoài là đội viên của mình.

    Trong lòng hắn cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng vẫn mở cửa, cửa mới vừa mở ra, hắn liền phát hiện thân thể đội viên của mình lập tức ngã trên mặt đất.

    Trước mặt là Tạ Tuyết Chu.

    Động tác Tạ Tuyết Chu cư nhiên lại nhanh hơn Vinh Vũ, thu súng gây mê lại, nhẹ cười, “Nghĩ rằng chỉ ngươi có súng gây mê sao?”

    Tạ Tuyết Chu đi vào, tha Vinh Vũ cùng đội viên kia đang té xỉu trên mặt đất kia vào trong phòng, sau đó đóng cửa lại, khóa trái.

    Lấy dây thừng trói chặt cả hai lại, ném vào trong phòng tắm.

    Tạ Tuyết Chu chậm rãi đi tới bên giường Tịch Đăng nằm.

    Tịch Đăng nghe được động tĩnh ở cửa, đến khi nhìn thấy Tạ Tuyết Chu, trong mắt Tịch Đăng lại xuất hiện sợ hãi.

    Đôi mắt Tạ Tuyết Chu lúc này không còn đỏ nữa, nhìn được cảm xúc trong mắt Tịch Đăng, trên mặt lộ ra một nụ cười tự giễu, sau liền ngồi xuống bên giường, nhẹ nhàng nắm chặt tay từng bị vặn gãy của Tịch Đăng, cầm lấy, hôn một cái.

    Trong mắt là u buồn vô tận, “Xin lỗi, Tịch Đăng, ta tỉnh lại, nhớ tới ta lại làm chuyện quá đáng với ngươi như vậy, liền hận không thể tự giết bản thân.” Nhìn thấy vết thương trên trán Tịch Đăng, lập tức vô cùng đau lòng, muốn chạm vào lại không dám, “Có phải là rất đau không?”

    Nói xong liền tát mình một cái, tát rất mạnh, mặt lập tức đỏ lên.

    Tạ Tuyết Chu trào phúng nở nụ cười, “Ta quả thực là người khốn nạn nhất trên thế giới này.”

    Toàn thân Tịch Đăng lúc này thật sự không có khí lực, nó nhắm hai mắt lại.

    Tạ Tuyết Chu lập tức cuống lên, cúi người xuống ôm lấy Tịch Đăng, “Tịch Đăng, ta biết ngươi không thể tha thứ ta nhanh như vậy, thế nhưng ta bảo đảm ta sau này sẽ tốt với ngươi, cả đời tốt với ngươi, chờ ngươi khôi phục, ngươi muốn đánh ta thế nào đều được.”

    Tịch Đăng hơi động, môi không cẩn thận cọ đến hai má Tạ Tuyết Chu.

    Đôi mắt Tạ Tuyết Chu lập tức sáng lên, “Tịch Đăng, ngươi sẽ tha thứ ta đúng không.” Nói xong, liền bắt đầu hôn Tịch Đăng, từng cái hôn nhẹ nhàng lướt trên mặt Tịch Đăng.

    Lúc hôn đến miệng vết thương, trong mắt Tạ Tuyết Chu tràn đầy đau lòng.

    Tạ Tuyết Chu đột nhiên móc một cây đao nhỏ trong túi ra, không nói hai lời liền vạch một đường trên thái dương.

    Máu chảy ra, có một chút còn tí tách rơi xuống trên mặt Tịch Đăng.

    Tạ Tuyết Chu lè lưỡi liếm sạch máu rơi xuống.

    Chờ trán không còn chảy máu nữa, Tạ Tuyết Chu bắt đầu cởi quần áo trên người Tịch Đăng.

    “Ngoan, Tịch Đăng, ta không thích ngươi mặc quần áo của người khác, ta tìm quần áo khác tốt hơn cho ngươi được không?”

    Tịch Đăng đột nhiên mở mắt ra, đưa tay ngăn cản, nhưng khí lực của nó lúc này so với Tạ Tuyết Chu, cơ hồ là lấy trứng chọi đá.

    Tay Tạ Tuyết Chu đã bắt đầu cởi quần của nó, cũng không ngừng hôn Tịch Đăng, cảm xúc trong mắt từ đau lòng và hối hận lập tức chuyển thành điên cuồng.

    Tịch Đăng rốt cuộc ngay lúc bị xỏ xuyên qua, nước mắt rơi xuống.

    Tạ Tuyết Chu hôn tới đôi mắt ẩm ướt mằn mặn, động tác lập tức dừng lại, khẽ nâng đầu lên, trong mắt lập tức thanh tỉnh, mím môi lui ra khỏi thân thể Tịch Đăng.

    “Xin lỗi.” Tạ Tuyết Chu ôm lấy Tịch Đăng, “Ta mang ngươi rời khỏi nơi này.”

    ———

    Tịch Đăng lúc tỉnh lại lần nữa, đã ở một gian phòng hoàn toàn xa lạ.

    Vừa mở mắt ra, liền đối diện với rất nhiều khuôn mặt quen thuộc.

    Là bọn Kính vàng, Phiêu dật.

    Những tang thi kia nhìn thấy lão đại của mình tỉnh rồi, lập tức ầm ĩ lên, líu ra líu ríu, “Lão đại, ngươi rốt cục tỉnh rồi, ngươi ngủ thật lâu, bọn ta còn tưởng rằng ngươi đã chết.”

    Một tang thi khác đánh tang thi vừa nói một cú, “Nói cái gì đó, lão đại vốn đã chết.”

    Phiêu dật kề sát tới bên người Tịch Đăng, “Lão đại, ngươi bây giờ cảm thấy thế nào?”

    Kính vàng một bên nói, “Lão đại, ngươi rốt cục đã trở lại, chúng ta đều nhớ ngươi muốn chết, tuy rằng lão đại không đẹp như trong tưởng tượng, thế nhưng ngươi vĩnh viễn là lão đại của chúng ta. Ngươi không biết, lúc ngươi không ở, những tang thi khác lại dám bắt nạt chúng ta như thế nào đâu.”

    Một thanh âm chen vào, “Lão đại các ngươi vừa mới tỉnh, để lão đại các ngươi nghỉ ngơi một hồi, sau đó ăn một chút gì đó.”

    Là âm thanh Tạ Tuyết Chu.

    Tịch Đăng quay đầu nhìn.

    Tạ Tuyết Chu đứng ở cửa, trên mặt là nụ cười ôn nhu, trong tay còn bưng một cái tô, thấy Tịch Đăng nhìn về phía mình, ánh mắt càng nhu hòa, “Ngươi lúc hôn mê, ta đã nghiên cứu ra món mới, có muốn ăn hay không?”

    Tịch Đăng quay đầu, nhìn bên ngoài cửa sổ, bên ngoài là bầu trời xanh thẳm, xanh đến mức say lòng người, mây trắng xa xôi, bên tai là thanh âm líu ra líu rít của bọn tiểu đệ, còn có âm thanh đánh nhau.

    Những tang thi kia giống như chỉ cần tụ tập cùng nhau, nếu không có kẻ địch xuất hiện, sẽ thích đánh nhau chơi nội chiến.

    ———

    “Tâm nguyện của ta là khiến cho vai chính thụ Tạ Tuyết Chu nấu ăn cho ta cả đời, ha ha ha.”

    Thuộc truyện: Khoái xuyên chi vạn nhân mê