Không Có Kiếp Sau – Chương 255-256

    Thuộc truyện: Không Có Kiếp Sau

    Chương 255: Du lịch

    Vốn là ngài Sise muốn ngụ tại phố mua bán Aidori, hiềm nỗi không còn mặt tiền trống nào để mua, bèn lùi xuống lựa chọn thứ hai, buộc phải cân nhắc việc mua nhà ở khu lân cận.

    Dẫn theo một bầy chíp bông, hiện tại ngài Sise đang sống tại khu phố đằng sau phố mua bán Aidori, chỉ cách sân nhau nhà Mục Căn một bức tường vây, làm hàng xóm của đàn đế long trăng rằm. Nghe đồn Ngài Sise đang nỗ lực phân mảnh đất này vào phạm vi phố mua bán Aidori.

    Bởi đại bộ phận Cantus con đều chạy tới chạy lui, chíp đến chíp đi trong sân sau mỗi ngày, nên rất nhiều người đi ngang ngoài tường vây sinh ra một hiểu lầm mỹ diệu:

    Hộ mới dọn tới là nhà nuôi gà ←.←

    Nói chớ, chừng nào gà nướng nhà này bắt đầu bán nha?

    Thân là hộ nuôi gà chuyên nghiệp-giả, quan chấp chính thủ tịch của đế quốc-thật, ngài Sise chẳng hay biết chi về cảnh ngộ thân phận của mình, chỉ mỉm cười trò chuyện với Mục Căn, khi gần đến nhà thì bỗng dưng “a” một tiếng, đợi Mục Căn hỏi thăm, mới có chút khó xử mà rằng hôm nay quên mua đồ ăn. Lúc Mục Căn nhiệt tình mời hắn đến nhà ăn bữa cơm rau, hắn vô cùng vui vẻ nhận lời.

    Hoàn toàn không nhìn gương mặt đầy sọc đen của Olivia.

    Nhưng ngài Sise vẫn rất hiểu lễ nghi làm khách, thời điểm xe chạy ngang phố mua bán Aidori, hắn xuống xe vô tiệm bà Maria mua một phần kem bự chảng, món Olivia thích ăn nhất (ngặt nỗi bác cả luôn hạn chế hắn ăn). Tới hồi lên xe lần nữa, nụ cười trên mặt Olivia đã thân thiết hơn nhiều.

    Ngài Sise: ^_^

    “Vừa rồi trong tiệm bà Maria cũng không có ai, ta tự lấy đồ rồi để lại tiền mới đi.” Ngài Sise đặt cái hộp to được bọc kín bằng đá tại nơi nhóm tiểu chíp với không tới, bấy giờ mới lên tiếng.

    “Đúng ha… Bữa nay đường xá vắng vẻ ghê.” Mục Căn gật đầu đồng ý.

    Nhưng họ chả mấy chốc đã biết nguyên nhân vì sao:

    Lái xe lên trước một chút, trước cổng siêu nhỏ của phố mua bán bỗng xuất hiện cảnh tượng biển người tấp nập! Rất đông người qua đường đang tụ tập tại đó, mặt ai nấy cũng háo hức! Dòm kỹ sẽ phát hiện: Chủ cửa hàng của phố mua bán Aidori không ngờ cũng tề tựu ở đây!

    “Xin quý khách lưu ý! Chỉ cần có hóa đơn mua hàng hôm nay là có thể tham dự rút thăm trúng thưởng!!! Chỉ cần mua hàng là được tham dự rút thưởng! Một ly thức uống cũng được! Giải thưởng cao nhất là chuyến du lịch xa hoa tám ngày tại thánh địa nghỉ mát nổi tiếng toàn đế quốc!!! Ai đi ngang qua, tạt qua, nhất thiết đừng bỏ lỡ nhaaaa!!!” Người đang đứng chính giữa hò hét đến khản cả giọng là ông chủ Gela của siêu thị, trước đây ông từng than tiếng tăm nhà mình không tốt lắm, quyết định nghĩ biện pháp thúc đẩy tiêu thụ, coi mòi hôm nay là “biện pháp” ông nghĩ ra.

    “Hả? Mua một ly thức uống cũng được rút thưởng sao? Vậy ta cũng đi mua.” Ngài Sise cực kỳ hăng hái, đứng trước tấm bảng to thuyết minh về hoạt động, xem hướng dẫn, đoạn móc ra một đồng xu mua thức uống trong siêu thị và dùng hóa đơn tham gia rút thưởng.

    “Tham gia hoạt động này toàn mấy ông bà già.” Olivia dựa lên cửa xe, dùng thân mình ngăn cản đàn chíp béo đang nóng lòng muốn xuống, bĩu môi.

    “Nhưng ông Gela đạt được mục đích rồi còn gì? Cậu coi ở đây quá trời người luôn… Ớ, hình như tớ thấy bác cả.” Mục Căn chỉ cười cười trước ý kiến của Olivia, xong đột nhiên lên tiếng.

    “Gì? Bác cả? Đời nào chứ? Bác cả còn lâu mới ham hố ba cái hoạt động này – Đệt! Đúng là bác cả thiệt trời!” Olivia đang phản bác, nhưng ngay sau đó, thân hình cao lớn của bác cả đã lọt vào mắt hắn.

    Đứng chen chúc giữa đám đông, bàn tay máy của bác cả cũng nắm một cuống hóa đơn, rất rõ ràng ← hắn cũng tham gia rút thưởng.

    (⊙ o ⊙)

    Olivia im bặt.

    Chủ gia đình quyền uy thế đấy ~

    Đường bị nhiều người lấn chiếm như vậy, xe hiển nhiên không qua được, cộng thêm ngài Sise và bác cả đều ở đây chờ mở thưởng, thành thử Olivia và Mục Căn cũng đứng bên cạnh đợi.

    Theo sau tiếng nhạc sục sôi, ông Gela bắt đầu lắc thưởng dưới sự giám sát của ông Tony!

    Trong tiếng hoan hô ngày càng cao vút, không ít người nhận được giải thưởng từ tay ông Tony, ngài Sise cũng trúng một bao gạo xanh! Lúc ngài Sise diện mạo tuấn tú bước lên sân khấu khiêng gạo, dưới sân khấu vang lên tiếng hoan hô nhiệt liệt chưa từng có!

    “Mặt mũi ông già kia rõ là dễ gạt người.” Olivia lại bĩu môi.

    “Thì ngài Sise vốn dĩ đẹp trai mà.” Mục Căn lại nhún vai.

    “Cái gì? Cậu thích loại hình như ổng hả?” Olivia toan hỏi tiếp, nhưng Mục Căn đã lập tức vỗ tay thật to cùng những khán giả khác, thắc mắc của hắn nháy mắt bị nhấn chìm. Chờ Mục Căn quay đầu sang nhìn Olivia lần nữa, thì chỉ thấy dáng vẻ có chút ủ dột của hắn. Tuy nhiên, chả lâu sau, Mục Căn đã chẳng rảnh bận tâm Olivia nữa: Ngài Sise khiêng gạo về rồi.

    “Đây là phần thưởng có giá trị cao nhất từ trước tới nay của ta đấy!” Ngài Sise bỏ gạo vô xe, cao hứng nói.

    Mục Căn: Chẹp… Ngài Sise à, có phải ngài mới để lộ cái gì không? “Từ trước tới nay”?

    Vẻ mặt ngẩn tò te của Mục Căn rõ ràng chọc cười ngài Sise, hắn chỉnh lại cổ tay áo vừa bị làm loạn, cười híp mắt nói: “Thực ra ta thích rút thưởng lắm ~ đi đường hễ gặp hoạt động rút thưởng là tham gia liền, nhưng lần nào cũng trúng giải thấp nhất.”

    Cúi đầu dòm bao gạo xanh to đùng, ngài Sise vui vẻ mà rằng: “Tuy lần này cũng trúng giải thấp nhất, được cái ông Gela rất hào phóng, bao to cỡ này đủ ta ăn ba ngày đấy!”

    Ba ngày…

    Liếc bao gạo đủ cho gia đình năm người ăn nửa tháng, nghĩ đến số ngày ngài Sise vừa nói, Mục Căn cảm giác…

    Ngài Sise à, hình như ngài lại để lộ cái gì rồi…

    Hết giải này đến giải khác mở ra, nhưng đa số người vẫn chưa đi: Giải cao nhất còn chưa mở đâu! Mọi người đều nôn nóng chờ đợi, không phải mình cũng chả sao, xem vị nào số đỏ nhất cũng vui mà!

    Vì thế, khi nhạc nền tới đoạn cao trào, hoạt động cũng tiến hành đến phần cao trào: Đến giờ mở giải nhất rồi!

    “Tôi tuyên bố, người trúng giải nhất của hoạt động lần này là –” Ông Tony mở tờ giấy nhỏ, nhìn thoáng qua cái tên trên đó, cười cười, đoạn đọc từng chữ:

    “Anh Alpha! Chúc mừng anh đoạt giải cao nhất: Chuyến du lịch xa hoa tám ngày tại thánh địa nghỉ mát nổi tiếng toàn đế quốc!”

    “Mời anh Alpha lên lĩnh thưởng!”

    Dưới sân khấu, Mục Căn và Olivia kinh ngạc quá nên đơ luôn —

    Người máy Alpha cũng “đơ”!

    Thoạt tiên hắn đơ đơ, phát hiện tầm mắt mọi người đều tập trung lên người mình, hắn nhất thời muốn chạy luôn về nhà, song hắn kiềm chế được.

    Tiếp theo, hắn nghe thấy tiếng vỗ tay cả tiếng huýt sáo vô cùng sôi nổi!

    “Ố ồ! Alpha, số hên quá nghen!”

    “Alpha, mau lên lĩnh thưởng đi!”

    “Alpha, nhớ khao đó nha!”

    “Má ơi! Người trúng thưởng là bác người máy kìa!”

    “Đúng là người máy may mắn mà!”

    Trong nháy mắt, đủ loại âm thanh được Alpha tiếp thu. Người quen hắn, không quen hắn, song…

    Thái độ của ai cũng thân thiết.

    Bà Maria đứng cạnh hắn huýt sáo rõ to, sau đó ủn ủn hắn tiến lên. Thế là Alpha cất bước gượng gạo lên sân khấu lĩnh thưởng.

    Sau nữa chính là tiếng chúc mừng và tiếng nhạc càng thêm vang dội!

    Trong bầu không khí hân hoan như buổi lễ long trọng, Alpha nhận bảng xác nhận du lịch nhẹ bẫng từ tay ông Gela.

    “Làm tốt lắm! Nước phù sa không chảy ruộng ngoài!” Lúc được ôm, Alpha nghe ông Gela thì thầm bên đầu mình.

    Alpha cứng ngắc khom người chào, đứng thêm một lát theo sắp xếp của ông Gela, khi đám đông dần tản ra, hoạt động cũng kết thúc.

    “Gela, ông làm hoạt động này lỗ vốn nặng rồi đó! Tặng đi với kiếm lại chênh nhau một trời một vực luôn.” Ông Tony vừa giúp ông Gela thu dọn đồ đạc, vừa tính tính toán toán.

    “Vui là chính ý mà! Huống chi giải cao nhất không phải được Alpha nhà chúng ta lấy được rồi sao? He he ~” Ông Gela cầm chổi quét sân khấu, nở nụ cười giảo hoạt.

    “Cũng phải, nhưng chỗ đó là đâu thế?”

    “Coplo, tôi cũng muốn đi lắm!”

    “Gì? Coplo á!? Tôi cũng muốn đi! Gượm đã — chúng ta tính lại lần nữa đi!”

    Ông Tony theo ông Gela đi tính toán lại rồi, Alpha đứng bên cạnh một lát, yên lặng dọn hết đồ trên bàn, sau đó bắt gặp Mục Căn và Olivia đang chờ một bên.

    “Bác cả, chúc mừng bác nha!” Mục Căn cười.

    “Chúc mừng chúc mừng ~” Olivia vỗ tay bôm bốp.

    Cảnh này vậy mà bị hai đứa nhóc thấy được! Đầu tiên, người máy Alpha thoáng đờ ra, màn hình tối nhấp nhoáng vài màu sắc, cuối cùng lặng thinh lên xe của Olivia.

    “Về nhà thôi.” Ngồi ngay ngắn tại ghế phó lái, trên đùi đặt hai tiểu chíp béo, người máy Alpha nghiêm túc nhìn thẳng phía trước.

    “Dạ! Về nhà thôi!” Olivia lập tức hành lễ, ra chiều nghe lệnh.

    Trên đường đi, Olivia không quên quay lại trao đổi ánh mắt với Mục Căn, ý bảo Mục Căn dòm kính đằng trước.

    Giọng điệu bác Alpha muộn tao mấy cũng vô dụng, vẻ mặt hắn bị kính đằng trước phản xạ rành rành rồi kia kìa.

    Giờ đây, tại nơi bác Alpha tự cho là người khác nhìn không tới, màn hình tối của bác đang hiển thị ^_^.

    Tại nơi tự cho là người khác không biết, bác Alpha đang rất chi là hí hửng.

    ^_^

    Họ vừa về tức thì, người máy trong nhà liền bận rộn luôn tay luôn chân, thức ăn nóng hổi được bưng lên bàn. Chú ý thấy có thêm khách, người máy Viên Đá nhanh chóng tăng thêm mấy món ăm.

    Trên bàn tràn ngập đồ ăn, quanh bàn ngồi kín người.

    Nhóm người máy không ăn cũng chẳng hề gì, giờ họ rất bận rộn, cả đống chíp béo không biết tự ăn đang chờ họ đút kia kìa ~

    Trong bữa ăn vui vẻ, Olivia công bố tin tốt bác cả trúng thưởng, khiến không khí trên bàn càng hoan hỉ hơn.

    Nhưng sau khi nhận tiếng vỗ tay chúc mừng của mọi người, Alpha lại tỏ ý mình cũng không muốn đi.

    “Dạo này Mục Căn bề bộn nhiều việc, ta không yên tâm đi, Olivia đang nghỉ, có thể đi du lịch.”

    Olivia: Bác cả! Bác đang đuổi con đi du lịch một mình sao? Khó khăn lắm con mới về nhà một chuyến, bác thế mà muốn con đi du lịch một mình? Không có Mục Căn?

    囧!

    Đương lúc Olivia cố gắng thuyết phục bác Alpha từ bỏ ý định ấy, ông Tony đột nhiên gọi điện tới.

    “… Mọi người đều muốn Coplo nha! Nên năm nay phố mua bán dứt khoát chọn đi du lịch tập thể ở Coplo luôn! Sau chiến tranh chúng ta còn chưa đi chơi chung ở đâu mà!”

    Lời ông Tony cho cả nhà một ý tưởng hoàn toàn mới: Olivia đang nghỉ, người máy trong nhà cũng đi được, nhưng Mục Căn…

    Vì thế, màn hình tối của toàn thể người máy và ánh mắt vàng rực của Olivia nhất tề chĩa vào ngài Sise đang ăn kem.

    “Hở… Nhìn ta như vậy làm chi? Muốn ta cho Mục Căn nghỉ à?” Ngài Sise tự ăn một miếng kem nhỏ, lại đút tiểu chíp kế bên một miếng.

    Màn hình tối và đôi mắt vàng kim đồng thời lấp lóe.

    “Được chứ!” Ngài Sise ăn thêm một miếng kem.

    “Ta cũng rất hứng thú với Coplo, không biết lần này có thể tham gia chuyến du lịch với mọi người không? Mặt khác…”

    “Theo ta được biết, Coplo là thánh địa nghỉ mát của đám người lớn chúng ta, người trẻ tuổi chưa chắc đã thích, chỗ ta vừa khéo có hai tấm vé đi thắng cảnh khác thích hợp với thanh niên hơn, Olivia và Mục Căn muốn tới đó chơi không?”

    Nhìn người máy đối diện, ngài Sise cười khẽ.

    Chương 256: Đi nghỉ thôi

    “Vào thời viễn cổ, Cantus chúng ta có truyền thống thế này: Thú con đến thời kỳ trưởng thành sẽ được người lớn thả đi một khoảng thời gian, phải tự trải qua một lộ trình dài dằng dặc, đến nơi sinh sản, cướp quyền *** từ tay đồng bạn, đẻ trứng nuôi con.” Ngài Sise bỗng dưng nói về truyền thống của Cantus, ánh mắt xa xăm, tựa hồ đang xuôi theo dòng tự thuật của bản thân về với khung cảnh băng tuyết ngập trời.

    “Một số thú con chết trong chuyến đi, một số chống đỡ được, nhưng cuối cùng không tìm được đường về nhà nữa. Sau quá trình này, rất rất ít Cantus có thể gặp lại cha mình, song chỉ cần vượt qua hết thảy, đồng thời thành công sống sót, thì sẽ trở thành Cantus đích thực. Chúng vô cùng cường tráng, là sinh linh ưu tú nhất thời đại. Cũng chỉ Cantus trải những lưu trình này mới có thể tự xưng là Cantus trưởng thành.”

    Nghe ngài Sise nói xong, các phụ huynh người máy trầm mặc.

    “Đó là tập tục của Cantus, người Trái Đất cổ coi trọng tứ thế đồng đường, thú con giống đực kết hôn sẽ dẫn bạn đời về nhà ở, phụ huynh chịu trách nhiệm chăm sóc con của thú con, bọn trẻ chỉ cần làm việc chăm chỉ và sinh càng nhiều con càng tốt.” Người máy Alpha đưa ra ý kiến trái chiều.

    *tứ thế đồng đường: bốn thế hệ ở chung một nhà

    Olivia: 囧! Đừng nói là muốn con một mình ra ngoài hoàn thành hành trình trưởng thành chết bầm kia thiệt nha!? Còn nữa — phong tục của người Trái Đất cổ sao đáng ghét quá vậy!

    Hai mắt ngài Sise lại sáng rỡ: Phụ huynh chịu trách nhiệm chăm sóc con của thú con? Phong tục của người Trái Đất cổ cực kỳ đáng giá tham khảo và bảo tồn!

    Mắt thấy ngài Sise có xu hướng xuôi theo ý kiến của mấy người bác cả đến nơi, Olivia chỉ có thể tự cứu:

    “Bác cả, con không muốn đi Coplo, chỗ đó là nơi phụ huynh dẫn thú con đi chơi mà, con lớn vầy rồi còn được người lớn dắt đi thì mất mặt lắm…”

    Đương lúc Olivia cho rằng thuyết phục bác cả cần tốn ít thời gian, Mục Căn chợt lên tiếng.

    “Bác cà, không cần lo cho con với Ollie đâu, cứ đi chơi đi.”

    “Khó lắm mới có cơ hội trúng thưởng, đừng để lãng phí, cả phố mua bán chỉ có mình bác trúng thưởng không phải sao? Hãy cứ hưởng thụ kỳ nghỉ đi ạ.” Mỉm cười nhìn Alpha ngồi đối diện, trong mắt Mục Căn tràn đầy cổ vũ.

    Chỉ có Mục Căn ngay từ đầu đã hiểu rõ băn khoăn của người máy Alpha.

    Băn khoăn gia đình là một chuyện, băn khoăn lớn nhất của bác Alpha ắt hẳn vẫn là thân phận người máy của mình.

    Suy cho cùng, nội tâm bác cả thực chất vẫn “tự ti”.

    Nói tự ti cũng không hoàn toàn chính xác, nhưng trong lòng bác cả lại có một tiêu chuẩn rõ ràng: Người máy nên thế nào, và người máy không nên thế nào.

    Trong mắt bác cả, người máy không nên gạt chủ nhân qua một bên, một mình đi hưởng lạc, đây là luật thép.

    Sâu trong “tâm” Alpha, hắn vĩnh viễn là người máy, dẫu mọi người xung quanh đều cho rằng hắn vô cùng gần với nhân loại, “tâm” hắn vẫn luôn xác định vị trí thân phận của mình, cũng trói buộc thật chắc.

    Nhưng —

    “Bác cả, vui chơi thỏa thích một lần đi! Các bác khác cũng đi chung, con với Ollie sẽ trả lộ phí, xem như quà biếu cả nhà.” Mục Căn tiếp tục khuyến khích hắn.

    Màn hình tối nhắm thẳng vào cậu, gương mặt tươi cười của Mục Căn phản chiếu chân thật trên màn hình tối của Alpha.

    “Thật… Thật có thể sao?” Alpha không nói gì, song Mục Căn lại như xem hiểu tin tức mà hình tối tĩnh lặng kia để lộ.

    Mục Căn kiên định gật đầu với hắn.

    Vì thế, Alpha cũng gật đầu.

    “Xin hãy phê ngày nghỉ cho Mục Căn, chúng tôi nhận món quà của ngài.”

    “Ồ de!!! Con đi gọi điện cho ông Tony!” Cao hứng nhất hiển nhiên là Olivia, hắn lập tức rời khỏi bàn ăn, đi thông báo cho ông Tony.

    Ngài Sise mỉm cười nhìn gia đình này, ăn nốt miếng kem cuối cùng rồi cáo từ.

    Ông Tony làm việc vô cùng hiệu suất, sắp xếp chuyến đi vào sáng sớm ngày mốt, chỉ cho họ một ngày để chuẩn bị thôi. Hồi trước, mỗi lần đi du lịch, toàn là các người máy thu xếp hành lý cho Mục Căn và Olivia, mà lần này, Mục Căn nằng nặc bắt các phụ huynh người máy ngồi một bên viết kế hoạch du lịch, tất thảy hành lý để mình và Olivia chuẩn bị.

    “Bác cả với mọi người nhớ chụp nhiều nhiều ảnh nha! Cả Sigma lẫn Viên Đá đều giỏi chụp ảnh lắm đúng không? Hai đứa đừng chỉ lo chụp phong cảnh, nhớ chụp cả nhà nữa.” Mục Căn vừa cất một lọ gel chống thấm nước dạng phun sương vào va li, vừa dặn dò Sigma.

    “Nhưng Sigma không muốn đi du lịch với Alpha đâu.” Sigma vẫn chưa từ bỏ ý định cứu vãn số phận của mình. Olivia vội nhấc Sigma ra.

    “Nếu lần này em đi chơi cùng bác Alpha, anh sẽ giúp em mua cái máy ảnh mới em đặt trong giỏ hàng.” Olivia tức khắc đưa ra điều kiện Sigma không tài nào kháng cự, sau đó —

    “Sigma sẽ dùng máy ảnh mới chụp nhiều ơi là nhiều ảnh cho bác Alpha luôn.” Sigma rất chi biết lắng nghe, bèn tiếp nhận hối lộ.

    Ngày mốt, Olivia dậy từ sớm tinh mơ. Cõng Sigma đang quấn chặt mình không tha bò ra khỏi ổ chăn, đầu tiên hắn kiểm tra hành lý của các phụ huynh người máy một lần, tiếp theo kiểm tra xe huyền phù, nấu đồ ăn sáng, đánh thức từng người trong nhà, ăn sáng xong thì cùng Mục Căn tiễn mấy người bác cả lên xe buýt đến công ty du lịch.

    “Chơi vui vẻ nha!” Đứng ngoài xe, Mục Căn vẫy tay với bác cả và nhóm hàng xóm phố mua bán Aidori trong xe buýt.

    Các hàng xóm cũng ra sức vẫy tay đáp lại, dưới sự thôi thúc của bầu không khí, nhóm người máy cũng vẫy tay, dù hơi gượng gạo, nhưng cũng hợp không khí phết.

    Mục Căn cười trông theo mấy người bác cả rời đi.

    Cậu không phát hiện mình vừa làm một chuyện khó tin cỡ nào: Cậu tiễn một nhóm người máy đi du lịch! Hệt như tiễn nhân loại đi du lịch vậy!

    Tuy ngày trước các phụ huynh người máy cũng đi du lịch, nhưng lần nào cũng có Mục Căn và Olivia, mục đích đi cũng không phải chơi bời, mà giống bảo vệ và bầu bạn hơn. Còn hôm nay, họ quả thực đang tiến hành một chuyến du lịch của bản thân! Lấy hưởng lạc làm mục đích, một chuyến du lịch-chân chính!

    “Hơi hối hận vì không đi cùng họ rồi…” Đợi xe mất hút hẳn, Mục Căn mới sụp bả vai xuống.

    Song Olivia đời nào cho cậu cơ hội hối hận?

    Hắn vươn tay ôm chặt vai Mục Căn, dẫn cậu đi về hướng nhà:

    “Mau đi lấy hành lý, chuyến bay của tụi mình chiều là cất cánh rồi!”

    Hành trình do ngài Sise – người đàn ông dư dả của nả nhất đế quốc – tặng quả nhiên siêu siêu xa hoa! Phi thuyền chở họ toàn khoang hạng nhất! Căn bản không có ghế giá rẻ! Mọi bữa ăn trên phi thuyền do nhà hàng nổi danh nhất đế quốc cung cấp, trong mỗi hành trình, nhà hàng sẽ phái một đầu bếp chuyên môn đi theo nhằm cung cấp những bữa ăn ngon nhất cho du khách trong toàn bộ hành trình. Các du khách xung quanh rõ ràng cũng giàu sụ, nói túm lại, đây rành rành là đoàn du lịch lắm tiền.

    “Ôi… đoàn du lịch này trông sang trọng ghê, ngài Sise tặng chuyến này cho tụi mình, chính ngài ấy lại đi cùng phố mua bán Aidori, vậy có ổn không ta?” Ông Tony là người rất tiết kiệm, mỗi lần du lịch có thể mua được khoang phổ thông thì tuyệt đối không mua khoang thương gia hay khoang hạng nhất… Trừ phi công ty du lịch tặng miễn phí, bằng không đừng hòng trông mong ông Tony bỏ tiền mua!

    Mục Căn nhỏ giọng hỏi Olivia bên cạnh, Olivia giả đò không nghe thấy, Mục Căn buộc phải kề sát tai hắn hỏi lại lần nữa.

    Hô hấp nóng ướt phun vào tai, Olivia gần như nổi da gà toàn thân, nhưng hắn cố kiềm nén nhộn nhạo, rồi cũng kề tai Mục Căn thì thầm.

    “Bảo đảm ổng ngại một mình tham gia chuyến đi kiểu này, nên mới nhường cơ hội cho tụi mình đó.” Olivia nói khẽ, bĩu môi, ý bảo Mục Căn quan sát xung quanh —

    Bốn phía rặt thanh niên trẻ xấp xỉ tuổi họ, hơn nữa rất nhiều người có đôi có cặp, từ biểu cảm và ngôn ngữ là có thể nhìn ra ám muội giữa họ, trên phi thuyền sực nức tín hiệu hormone.

    “Hóa ra là vậy.” Quay đầu dòm dòm bốn phía, Mục Căn bình tĩnh uống ngụm nước, kéo thảm lên ngủ.

    Không sai, kéo thảm lên ngủ.

    Giữa bong bóng hường phấn tràn ngập mùi hormone, Mục Căn ngủ-mất-rồi!

    Trợn mắt há mồm nhìn Mục Căn thoắt cái đã ngủ, khóe miệng Olivia giật giật, cuối cùng đắp thảm giúp cậu, chính hắn cũng kéo thảm nằm ngủ luôn.

    Trải qua vài năm công tác bận rộn không ngừng, họ đều mệt rồi.

    Thuộc truyện: Không Có Kiếp Sau