Home Đam Mỹ Không Gian – Chương 50: Mượn đất dưỡng thương

    Không Gian – Chương 50: Mượn đất dưỡng thương

    Thuộc truyện: Không Gian

    Đôi lời: Thứ nhất là Bá Đặc Noel, từ giờ ta sẽ đổi thành tên tiếng anh là Bert Noel luôn, tại nửa tây nửa ta nghe kỳ quá, ta cũng đã sửa mấy chương trước rồi.

    Thứ hai là vợ của Buttercup, bà Clarisse, trong bản qt tác giả lúc dùng tên này lúc dùng tên khác, nên ta thống nhất dùng 1 tên là Clarisse thôi cho dễ đọc, ai có đọc qt rồi thì đừng thắc mắc nha ^^


    Aylmer mang theo Israel nhảy lên lưng Beryl, cũng mở ra phong thuẫn trên người hai người. Beryl vỗ đôi cánh cực lớn chậm rãi bay lên không, bởi vì nàng vỗ cánh tạo thành dòng khí thổi đến cây cối cách bọn họ gần nhất. Thân ảnh màu băng lam, đường cong duyên dáng xẹt qua một vệt ánh sáng xanh xinh đẹp trong không trung, bay về hướng đế đô.

    Lúc này đế đô đã tiến vào trạng thái đề phòng, ai cũng không biết cự long này thị uy ở đây là có ý gì? Khó đảm bảo là không phải tìm đến gây phiền toái? Không ít cao thủ trong các gia tộc lần lượt xuất động, tiến về phương hướng long uy truyền đến, điều tra trực tiếp tin tức.

    Dân chúng đế đô cũng lâm vào trong khủng hoảng, cho đến khi nhìn thấy long kỵ sĩ tiến đến ‘nghênh địch’ bọn họ mới yên lòng hoan hô.

    Cleo và Beryl gặp nhau ở ngoài đế đô, hắn nhìn hai người Israel bình yên vô sự trên lưng Beryl, hết sức may mắn mình còn chưa báo cho tộc trưởng. Nếu tộc trưởng thật sự vì vậy mà chạy đến, hơn nữa muốn mang Aylmer về Long đảo chăm sóc, vậy thì hắn cũng không dễ giải thích với bạn tốt của mình.

    “Không ngại cho mượn chỗ của ngươi để dưỡng thương chứ?”

    Carlota nhìn sắc mặt có chút tái nhợt của hắn, nhíu nhíu mày, sau đó cười nói: “Hoan nghênh, bạn của ta.”

    Tiếp đó mọi người chỉ nhìn thấy hai vị long kỵ sĩ xuất hiện trên bầu trời đế đô, tình cảnh rất là đồ sộ. Ngay lúc bọn họ muốn tiến vào nội thành, trên bầu trời đế đô xuất hiện mười cao thủ Thánh cấp, chặn đường đi của họ, người đi đầu dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn Carlota.

    “Đại trưởng lão, đây là bằng hữu của ta, cũng là một quý tộc của đế quốc.” Carlota biết ý tứ ông ta, nên giải thích nghi hoặc cho ông.

    Nghe được Carlota giải thích, thân thể của mười vị cao thủ Thánh cấp giấu trong áo choàng đen dừng một chút, có thể thấy được bọn họ vô cùng khiếp sợ.

    “Hoan nghênh ngài đến đế đô, dũng sĩ đế quốc.” Đại trưởng lão có giọng nói già nua, thân thiết nói, trong giọng nói không che giấu được sự vui sướng. Ai cũng không thể tin, đế quốc vậy mà lại có được hai vị long kỵ sĩ.

    “Cám ơn.” Israel thấy thái độ cung kính của Carlota đối với đại trưởng lão, biết đây nhất định là một nhân vật rất quan trọng.

    “Xin hỏi vị long kỵ sĩ này xưng hô thế nào?”

    “Israel Salomon.”

    “Đại trưởng lão, chúng ta còn có việc, nếu không ngại thì hoan nghênh ngài đến gia tộc Brines làm khách.” Tình huống hiện tại của Israel rõ ràng cần nghỉ ngơi, bọn họ cũng không có thời gian nói chuyện phiếm với mấy trưởng lão này.

    “Ngày sau nhất định bái phỏng, chúng ta phải thông báo tin tức tốt này với Ai Phi đại đế trước đã.” Đại trưởng lão nói, cùng với mấy người khác nhường đường cho bọn hắn.

    Sau khi Ai Phi đại đế biết tin tức này, kinh hỉ vạn phần, vội vàng cho người đi điều tra tư liệu về Israel. Hắn cần hiểu rõ về vị long kỵ sĩ này. Tuy rằng trước đó bởi vì chuyện Carlota tìm người gây ồn ào huyên náo, hắn cũng phái người đi tìm hiểu chuyện của Israel một phen, nhưng hiện tại xem ra cái đó hiển nhiên không đủ toàn diện.

    Sau khi Israel đến nhà Carlota, nhìn thấy tộc trưởng gia tộc Absalom ở đó. Khi hắn ta biết hai huynh đệ Israel mất tích, liền chủ động tìm đến Carlota yêu cầu hỗ trợ.

    Israel bày tỏ cảm tạ với hắn ta, đối phương thấy hắn có chút suy yếu, chỉ chúc mừng hắn trở thành long kỵ sĩ mới của đế quốc, cũng chính là tân quý* tương lai của đế quốc. Sau đó hết sức lễ độ cáo từ, tỏ vẻ chờ sau khi thân thể hắn khôi phục chút rồi lại đến bái phỏng.

    *Tân quý là người mới nổi tiếng/ mới có danh tiếng/ mới có địa vị.

    Bởi vì thân thể suy yếu, Israel trở về phòng nghỉ ngơi. Carlota không phải không nghĩ tới việc tìm mục sư quang minh trị liệu cho hắn, nhưng bị Israel cự tuyệt.

    Israel biết tuy mục sư có thể làm hắn khỏe lại trong thời gian ngắn nhất, song đó cũng chỉ là mặt ngoài mà thôi. Tăng tốc độ khôi phục sẽ tiêu hao năng lượng của chính thân thể mình, bất lợi cho sức khỏe và tu luyện thân thể về sau.

    Mà Aylmer và Beryl bị giữ lại giải thích chuyện đã phát sinh, Cleo với Carlota coi như là bạn của bọn họ, có một số việc vẫn cần giải thích.

    “Con mẹ nó, tên khốn Hans này, nếu ông ta không chết, nhất định ta cũng sẽ nghĩ biện pháp giết chết ông ta.” Sau khi Cleo nghe xong Beryl cùng Aylmer tự thuật, lập tức phẫn nộ, lại áy náy. Hắn cảm thấy trong việc này hắn cũng có trách nhiệm, bởi vì lúc đầu người gây chuyện chính là hắn.

    Aylmer trợn trắng mắt, đây chính là thứ gọi là muộn màng mà ca ca nói đi. “Ngươi yên tâm, vừa rồi ta đã đem tro cốt của ông ta thả vào trong bồn cầu rồi.”

    “Làm tốt lắm.” Cleo khen ngợi.

    Carlota cảm thấy từ khi Cleo cùng lăn lộn với Aylmer, thì càng ngày càng giống con nít. Hắn không để ý tới hai đứa con nít kia nữa, nói với Beryl: “Ngươi ở hiện trường ngoại trừ nhìn thấy dấu vết có người đến, thì có còn phát hiện gì hay không?”

    Beryl lắc lắc đầu, những người đó rất tỉnh táo, nàng không hề có thu hoạch. “Có điều xem tình hình, vô cùng có khả năng chính là người trong phủ đại hoàng tử.”

    “Ta từng tiếp xúc với đại hoàng tử, kỳ thật cũng không tệ lắm.” Carlota biết đại hoàng tử có hiềm nghi lớn nhất, nhưng mà hắn luôn cảm thấy hẳn là không phải đại hoàng tử.

    “Ngươi hiểu rõ hắn không?”

    “Không tính là hiểu rõ.” Carlota cũng biết, không có khả năng mỗi người đều trước sau như một.

    “Trước khi còn chưa biết rõ sự thật, hắn sẽ luôn là người hiềm nghi.” Beryl lý trí nói, Carlota gật gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

    Sự tình nói rõ ràng, Aylmer liền chạy về phòng thay quần áo tiến vào ổ chăn. Không có ca ca ở bên cạnh, cậu cảm thấy làm cái gì cũng không thú vị, còn không bằng cùng ca ca nghỉ ngơi tốt hơn.

    Israel bị đánh thức sủng nịch mà bất đắc dĩ cho đứa nhỏ một vị trí, đem cậu đặt ở trước mắt, tốt hơn so với việc để cậu gặp rắc rối ở nơi mà mình không biết.

    Hơn nữa chỉ cần Aylmer ở bên cạnh hắn, hắn luôn cảm thấy thực thỏa mãn, tâm tình cũng có thể tốt lên không ít.

    Lúc này tin tức Israel là long kỵ sĩ, đã truyền khắp đế đô. Nhóm quyền quý lần lượt hành động, không ngừng tìm hiểu tin tức về hắn.

    Sau khi gia tộc Noel nhận được tin tức thì vô cùng giật mình, bọn họ biết đứa nhỏ nhà mình đang theo vị long kỵ sĩ này học tập. Vốn dĩ bọn họ cũng chẳng coi trọng, nhưng bởi vì Bert cố chấp nên chỉ có thể tùy ý cậu. Có điều hiện tại bọn họ hoàn toàn thay đổi cái nhìn, căn cứ vào tin tức bọn họ nắm giữ, long kỵ sĩ này vốn là ma khí phế nhân.

    Cự long cường đại không có khả năng ký kết khế ước với một người không có thực lực, cho nên Bá Đặc nhà họ hoàn toàn có hi vọng trở thành một cường giả. Khi đệ nhất nguyên soái đế quốc ý thức được điểm mấu chốt này, lão nguyên soái một đời rong ruổi sa trường, sát phạt quyết đoán nhịn không được lệ nóng doanh tròng.

    Phụ thân Bert cũng thông báo cho nhi tử nhà mình trước tiên, về thân phận mới của Israel. Lúc ấy Bert đang đi học cái gì cũng không quản, trực tiếp chạy về nhà mình, nhốt mình trong phòng ngủ yên lặng rơi lệ. Đó là nước mắt vui sướng, rốt cục y đã nhìn thấy rõ ràng tương lai của mình.

    Đợi đến lúc cảm xúc bình phục, y lập tức thu thập đồ đạc đến học viện thuê một chiếc xe ngựa trở về. Y về nhà trước một chuyến, sau đó đi bái phỏng đạo sư của y.

    Có điều có người hoan hỉ có người sầu, tin tức lớn như vậy sao có thể lừa gạt được gia tộc Brownett và nhà mẹ đẻ của Clarrise, gia tộc Rawls.

    Bernard vì thế hung hăng răn dạy Buttercup‎ một phen, nếu không phải hắn từ bỏ nhi tử của mình, vậy lúc này long kỵ sĩ là gia tộc bọn họ. Mặc kệ nói như thế nào, Israel đều là huyết mạch gia tộc Brownett bọn họ, bọn họ phải nghĩ biện pháp chữa trị quan hệ.

    Gia tộc Rawls thì cảm thấy sợ hãi, bọn họ biết rõ ràng vị long kỵ sĩ này lúc trước là như thế nào trở thành ma khí phế nhân. Hơn nữa cái chết của mẫu thân hắn bọn họ cũng thoát không được can hệ, tuy rằng hiện tại bọn họ thật sự đặt lên gia tộc Brownett ở đế đô, nhưng long kỵ sĩ hiện giờ càng làm cho bọn họ sợ hãi.

    Khi Clarisse biết gia tộc Brownett muốn nhận lại Israel, trong lòng hận đến đòi mạng, thế nhưng một chút biện pháp cũng không có, cái đồ phế vật kia đã không phải nàng có thể đối phó được.

    Thế nhưng nàng cũng không thể ngồi chờ chết, nếu phế vật kia trở lại, vậy Isolde của nàng làm sao bây giờ? Chẳng lẽ giống như phụ thân lúc trước bị đuổi tới nông thôn làm một tiểu quý tộc sao?

    Không, nàng tuyệt đối không cho phép loại sự tình này phát sinh, tuy rằng nàng không trừ được tiểu phế vật kia, nhưng nàng có thể khiến hắn không muốn trở về.

    Sau khi Ai Phi đại đế xem xong tư liệu về Israel, tự mình tứ phong cho hắn tước vị Bá Tước, thế nhưng hắn không vì vậy mà thu hoạch được lãnh địa mới.

    Dù sao chỉ là một danh hiệu mà thôi, không có nguy hại đến lợi ích của các quý tộc, bọn họ cũng không có bất cứ động tác gì. Khi Carlota nhận được tin tức, không cao hứng lắm. Đây rõ ràng là Ai Phi đại đế thấy tuổi Israel còn nhỏ, không có bối cảnh gì, muốn dỗ dành hắn mà thôi.

    Đối với việc này Israel không tỏ vẻ gì, có chuyện gì thì chờ hắn dưỡng thương tốt rồi từ từ nói. Có điều gần đây thật sự là làm khó Carlota, chính mình lấy cớ dưỡng thương làm ổ trong phòng tu luyện. Thư bái phỏng, thư mời của các quý tộc ở đế đô giống như bông tuyết rơi xuống, toàn ném cho Carlota giải quyết. Ngay cả Ai Phi đại đế mời cũng bị cự tuyệt, trong khoảng thời gian ngắn mọi người càng thêm hiếu kỳ đối với vị long kỵ sĩ này.

    Israel nhìn văn kiện tượng trưng cho thân phận lúc này của hắn, trong lòng tự giễu, xem ra hắn không cần phải lo lắng mình không tốt nghiệp được, cuộc sống ở học viện thật đúng là hắn không thể nào thích ứng nổi.

    “Ca ca, chừng nào chúng ta về nhà?” Aylmer nhìn ca ca nhà mình chấm dứt việc tu luyện hôm nay, vui sướng tiến lên trước. Giống như một chú cún đáng yêu, dùng đôi mắt to ướt sũng nóng bỏng nhìn chủ nhân mình.

    “Đợi thương thế của ca ca hoàn toàn bình phục, chúng ta trở về.” Kỳ thật trở về dưỡng thương cũng không phải không được, có điều như vậy thì sẽ không có ai thay hắn đuổi đi lời mời của mấy quý tộc này. “Nhớ nhà à?”

    “Ừhm.” Aylmer gật gật đầu, tuy rằng bọn họ không sống trong nhà ở đế đô bao lâu, thế nhưng cậu thích cảm giác cùng ca ca hai người ở chung. Hơn nữa ở nhà người khác cậu không tìm được cảm giác thoải mái.

    “Thương thế của ta cũng gần như tốt hẳn rồi, vài ngày nữa chúng ta trở về.” Kỳ thật Israel cũng hiểu ổ vàng ổ bạc không bằng cái ổ rơm của mình.

    Biết được rất nhanh liền có thể về nhà, Aylmer cao hứng bay nhào qua ôm ca ca nhà mình, hôn một cái bẹp. Chỉ là Israel đang bị thương nên lung lay, mục tiêu của Aylmer lệch khỏi quỹ đạo, hôn đến trên môi Israel. Đứa nhỏ không để tâm, cao hứng đi tìm Cleo.

    Israel có chút ngây ngẩn sờ sờ môi mình, dường như xúc cảm mềm mại vừa rồi vẫn còn lưu lại trên đó. Bởi vì đây hoàn toàn là ngoài ý muốn, hắn nhanh chóng bình thường trở lại. Có điều sau đó vẫn luôn không tự chủ được nhớ tới, xúc cảm mềm mại kia.

    Mấy ngày Israel dưỡng thương này, Bert ngược lại mỗi ngày đều bái phỏng, một chút cũng không vì nguyên nhân bị cự tuyệt mà buông tay. Đợi đến khi thương thế của Israel tốt một chút, rốt cuộc tiếp nhận bái thiếp của y.

    Biết được tin này làm y cao hứng muốn chết, vì thế chiều hôm đó liền cùng tổ phụ, phụ thân mang món lễ lớn tới cửa bái phỏng, quản gia của Carlota an bài cho bọn họ đến phòng nhỏ tiếp khách gặp mặt.

    “Lão sư.” Bert nhìn thấy Israel kích động hô một tiếng. “Nghe nói ngài bị thương, thương thế của ngài tốt hơn chút nào chưa?”

    “Tốt hơn nhiều.” Hắn lễ phép gật gật đầu, tiếp tục nói: “Ta chỉ là dạy ngươi một ít phương pháp cường thân kiện thể, còn chưa chính thức thu ngươi làm đồ đệ.” Khảo nghiệm của hắn đối với Bert còn chưa chấm dứt, cho nên hiện tại gọi lão sư còn hơi sớm.

    “Ta nhất định sẽ cố gắng đạt tới yêu cầu của ngài, trở thành đệ tử của ngài.” Bert không có bởi vậy mà nổi giận, ngược lại tin tưởng tràn đầy nói. Đệ nhất nguyên soái vừa lòng nhìn đứa cháu của mình gật gật đầu. “Xem ta này, nhất thời kích động, quên giới thiệu với ngài người nhà của ta.”

    Israel nghe nói qua không ít sự tích về đệ nhất nguyên soái, rất là kính trọng vị lão nguyên soái này. Vì thế lấy thân phận vãn bối chào hỏi ông. Về phần phụ thân của Bert, Israel chỉ lấy lễ cùng thế hệ để đối đãi, nói không chừng sau này Bert chính là đồ đệ mình đó chứ.

    Ấn tượng của trưởng bối của Bert đối với Israel đều không tệ, tuy rằng vãn bối nhà mình còn chưa trở thành đồ đệ hắn, nhưng bọn họ vẫn là cảm tạ mấy thứ đối phương dạy cho Bert trước đó. Hơn nữa qua cuộc trò chuyện với Israel, bọn họ còn biết phương pháp này cũng áp dụng cho binh lính bình thường tu luyện, điều này làm cho bọn họ cả đời mang binh kinh hỉ vạn phần.

    Chỉ cần binh lính của mình mạnh hơn một phần, trên chiến trường liền nhiều thêm một hy vọng sống sót. Vì thế bọn họ trịnh trọng tỏ vẻ cảm tạ cùng kính ý với Israel, Israel cũng vô cùng kính nể bọn họ, hai bên trò chuyện coi như khoái trá. Bert cảm thấy đây là một bắt đầu tốt.

    Vừa tiễn bước một nhà Bert, viện trưởng học viện quân sự Farley liền tới cửa bái phỏng. Nghĩ đến lúc này trên danh nghĩa mình vẫn còn ở học viện quân sự, hơn nữa vị viện trưởng này làm người cũng không tệ, Israel tiếp nhận ông bái phỏng.

    Farley cũng không nghĩ tới lần này lại thuận lợi như vậy, ông nghe nói trước đó mọi người bái phỏng đều bị cự tuyệt, khiến ông có chút thụ sủng nhược kinh.

    Lần này Farley đến, thứ nhất là nói với Israel hắn có thể không cần thi cử bất cứ cái gì, trực tiếp xin tốt nghiệp từ học viện. Hai là ông hy vọng Israel có thể đến học viện quân sự giảng dạy.

    Thuộc truyện: Không Gian