Home Đam Mỹ Không Gian – Chương 74: Thiên sứ đáng giá không

    Không Gian – Chương 74: Thiên sứ đáng giá không

    Thuộc truyện: Không Gian

    *Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

    6f2banhkiwi

    Tiễn bước đoàn người Lanny, Israel viết một phong thư, để Kevin tự mình đưa cho Ai Phi đại đế, hắn lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt hôn sự với tứ công chúa.

    Sau khi thư gửi đi hắn cũng không quan tâm phản ứng của Ai Phi đại đế, chuyện mỗi ngày Israel phải làm chính là theo dõi đứa nhỏ nhà mình, để tránh bị người ta bắt cóc.

    Ma long vương và đại trưởng lão mỗi ngày nhìn hai người dính ngấy, mắt thấy muốn chia rẽ bọn họ hiển nhiên là không có khả năng, vì thế đến đảo Hoa Hạ. Mỗi ngày bọn họ đều lên du thuyền ra ngoài du hồ, câu cá, sau khi trở về lại lên đảo tắm rửa mát xa, ăn một bữa ăn bổ dưỡng xa hoa, sống đến vô cùng thích ý.

    Bởi vì địa phương không xa Dụ gia thôn xây dựng tháp pháp sư hắc ám, nên du khách và tiểu đội lính đánh thuê ở Dụ gia thôn thiếu đi không ít. Nhưng thấy những vu yêu này đúng thật là không có thương tổn mọi người, người trong thôn trang cũng rất tốt, ngược lại hấp dẫn không ít người giàu lòng hiếu kỳ.

    Bởi vì tài chính cùng tài liệu đúng chỗ, hơn nữa không thiếu pháp sư, nên tháp pháp sư xây dựng thực thuận lợi.

    Pháp sư hệ hắc ám công khai xây tháp pháp sư tại đại lục, Quang Minh Giáo Đình không có khả năng để yên. Lúc này Giáo Hoàng đã không thể bận tâm cân bằng trên đại lục nữa, triệu hồi hai thiên sứ xuống.

    Giáo Hoàng kêu gọi các quốc gia thảo phạt lãnh địa Salomon, đồng thời gửi thư cho Ai Phi đại đế, mời đế quốc St. Monte tham dự hành động thảo phạt.

    Sau khi Kevin trở về mang đến tin tức này, phải chống lại toàn bộ đại lục, trong lòng Kevin nôn nóng bất an. Ngay cả khi hiện giờ Kevin lợi hại hơn nữa, thì cậu cũng chỉ là người thường mà thôi.

    “Ta biết rồi, Kevin ngươi đi nghỉ ngơi trước đi, ta sẽ xử lý.” Trên mặt Israel vẫn như cũ vô cùng bình tĩnh, không có chút bối rối, chiến đấu ở địa bàn của mình, hắn không có gì để sợ hãi.

    “Ca ca, chúng ta phải khai chiến với họ sao?” Aylmer không hổ là hậu đại của ma long, trong máu có phần tử hiếu chiến, lúc này chẳng những không có sợ hãi, ngược lại còn nóng lòng muốn thử.

    “Đúng vậy, đều là mấy kẻ ăn no không có chuyện gì làm.” Israel trào phúng nói.

    “Được được, ta phải đi học mấy chiêu lợi hại với ba ba, đến lúc đó nhất định ta phải bắt một thiên sứ về nuôi.”Aylmer đột phát ý nghĩ kỳ lạ.

    Israel bóp cái mũi nhỏ của cậu, khó hiểu hỏi: “Ngươi bắt thiên sứ nuôi làm gì? Cũng không biết có dễ nuôi hay không, lại còn lãng phí lương thực.” Trong ấn tượng của Israel thì thiên sứ là một loại sinh vật mâu thuẫn không có giới tính, mạnh mẽ nhưng lại yếu ớt.

    “Trên đại lục nhiều người tín ngưỡng thần Quang Minh như vậy, nếu sứ giả của thần bị bắt, nhất định bọn họ sẽ bỏ một số tiền lớn để chuộc đi?” Aylmer nghĩ bán một thiên sứ sẽ có rất nhiều tiền, hai mắt lòe lòe phát sáng.

    Israel bất đắc dĩ, được rồi hắn không nên trông cậy vào Aylmer sẽ có cái ý tưởng gì khác. Bất quá như vậy có bức giáo đình đến nóng nảy không, thì không ở trong phạm vi suy xét của hắn.

    “Aylmer, ngươi cho rằng thiên sứ có thể chấp nhận loại nhục nhã này sao? Có khả năng bọn họ thà rằng tự sát.” Israel chân thành đề nghị.

    “Đúng rồi nhỉ, ta phải hỏi ba ba một chút xem làm thế nào cho bọn họ không chết, ta còn phải báo cho Cleo, nhìn xem hắn muốn kiếm khoản tiền này không.” Aylmer hưng trí bừng bừng nói, xoay người đi tìm ma long vương.

    Israel nhìn bóng dáng cậu, tính cách đứa nhỏ nhà hắn vẫn giống hệt như con nít vậy. Bất quá hắn cũng có chút đồng tình với hai vị thiên sứ kia, Nhân Giới rất nguy hiểm, Long tộc rất hung tàn, bọn họ vẫn là mau về Thiên Giới mới an toàn chút.

    Hắn lắc lắc đầu, không đi nghĩ mấy thứ loạn thất bát tao này nữa. Israel đi tìm đại trưởng lão vu yêu thương nghị với lão việc đem Dụ gia thôn nhét vào phạm vi bảo hộ của tháp pháp sư. Khi bọn họ trở về thì đại trưởng lão đã được thả ra, Israel lấy hộp sinh mệnh uy hiếp để lão ký kết khế ước chủ tớ với Aylmer.

    Đại trưởng lão vừa nghe nói giáo đình muốn đuổi tận giết tuyệt bọn họ liền hận đến nghiến răng, bất quá lần này bọn họ có núi dựa cường đại, đến lúc đó xem ai sợ ai.

    Đại trưởng lão đồng ý yêu cầu của Israel, Israel không để Aylmer trực tiếp hạ lệnh, khiến trong lòng lão thực thoải mái, cảm thấy mình vẫn nhận được sự tôn kính.

    Sau khi Israel rời đi, đại trưởng lão mang theo vu yêu cùng vong linh pháp sư triệu hồi ra rất nhiều vong linh gia nhập vào việc xây dựng tháp pháp sư. Bọn họ muốn lúc giáo đình dẫn dắt đại đội đến, đem tháp pháp sư xây xong. Đương nhiên còn có đài tế tự triệu hồi, bất quá lãnh chủ khẳng định sẽ không cho bọn họ dùng nhân loại tế tự, bọn họ phải thử động vật khác xem sao.

    Bên này Israel khẩn cấp an bài chuyện trong lãnh địa, Aylmer cũng không nhàn rỗi. Cậu liên hệ với Cleo trước, nói với hắn kế hoạch kiếm tiền. Cleo không chút suy nghĩ đáp ứng, tất cả các quốc gia trên đại lục cùng xuất lực mua thiên sứ, đó là bao nhiêu tiền chứ hả?

    Đối với suy nghĩ kỳ lạ của hai con rồng này Carlota thật không biết nói gì, bất quá hắn nghĩ đến phụ thân thực lực cường hãn kia của Aylmer, còn có đám pháp sư hắc ám nhận về kia. Mặt khác cậu còn có bạn lữ kỳ quái, cưng chiều khôn cùng nữa. Thật đúng là nói không chừng thì thiên sứ liền bị bọn họ cứ như vậy chộp tới bán.

    Nghĩ đến việc này trên người Carlota phát lạnh, vô cùng may mắn mình đứng cùng trận doanh với bọn họ. Không thì nói không chừng lúc nào đó có người trả giá cao, hắn cũng sẽ bị hai cái đứa tham tiền này bán mất.

    Kế hoạch của mình được Cleo tích cực hưởng ứng, tâm tình Aylmer sung sướng. Cậu nhảy nhót đi tìm ma long vương thảo luận, làm thế nào để bắt thiên sứ, mà lại không để hắn chết mất, tối thiểu phải sống đến lúc mình bán hắn đi.

    Khi Aylmer tìm đến ma long vương, y đang cùng đại trưởng lão du hồ. Trên du thuyền còn có một vài ma long và tiểu mẫu long khác. Hiện tại mấy Long tộc này vô cùng yêu thích các loại hoạt động giải trí và hưởng thụ trên đảo Hoa Hạ. Phần lớn bọn họ đã chuyển lên đảo ở, hành trình mỗi ngày đều xếp kín.

    Nhóm tiểu mẫu long yêu nhất chính là phục vụ mỹ dung trên đảo cung cấp, còn có mấy thứ quần áo xinh đẹp. Mà các ma long thì thích các loại mỹ thực, còn có các loại hoạt động thú vị. Nếu hứng thú nổi lên bọn họ còn có thể đến rừng rậm ma thú săn bắn. Từ sau khi bọn họ đến đây, các ma thú trong rừng rậm an phận rất nhiều, không có việc gì tuyệt đối sẽ không ra khỏi ổ chạy loạn.

    “Ba ba.” Aylmer dừng ở trên du thuyền, bịch bịch chạy đến bên cạnh ma long vương.

    “Sao ngươi lại tới đây?” Ma long vương vô cùng kỳ quái, nhi tử nhà mình sao lại không dính với thằng nhóc kia, lại muốn đến tìm mình.

    “Giáo đình muốn tổ chức đại quân tấn công lãnh địa Salomon, bọn họ còn triệu hồi thiên sứ tham chiến. Ba ba, làm sao mới có thể  bắt được thiên sứ, mà không để hắn chết.” Vẻ mặt Aylmer đầy hưng phấn nói.

    Phản ứng của ma long vương cũng giống như Israel, khó hiểu hỏi. Aylmer khoa tay múa chân giải thích kế hoạch vĩ đại của mình cho y. Đối với suy nghĩ kỳ lạ của Aylmer ma long vương rất là cao hứng, luôn khen cậu không hổ là con mình.

    “Ba ba, thiên sứ có thể bán bao nhiêu tiền?”

    “Phụt ~~” Đại trưởng lão vẫn luôn ngồi nghe phun một ngụm nước trái cây. Sắc mặt ông quái dị nhìn đôi phụ tử vô pháp vô thiên này. Lúc này ông khắc sâu cảm nhận cái gì gọi là có kỳ phụ tất có kỳ tử.

    Hai phụ tử nghiên cứu một buổi chiều cũng chưa ra được một phương pháp hoàn mỹ bắt được thiên sứ. Đại trưởng lão cũng nhịn không được gia nhập thảo luận, bởi vì ông cũng muốn biết giá trị của thiên sứ là bao nhiêu.

    Con dân lãnh địa Salomon không nhiều, Israel để Tề Khắc tuyên bố, gia tộc Salomon che chở cho vu yêu và vong linh pháp sư, đối kháng giáo đình tấn công, nếu nguyện ý đứng cùng chiến tuyến với gia tộc Salomon có thể chuyển vào thành.

    Lãnh chủ sẽ cam đoan an toàn của bọn họ, nếu không muốn thì bọn họ có thể tiếp tục thuộc về đế quốc, về sau không có bất kỳ quan hệ nào với gia tộc Salomon. Hơn nữa hắn sẽ phái Emmon dẫn dắt nhóm hộ vệ giúp bọn họ rời đi.

    Nên làm đều đã làm, Israel biết những người vừa mới trở thành con dân lãnh địa Salomon khẳng định sẽ không mạo hiểm gia nhập, bọn họ chỉ biết đầu quân về phía đế quốc. Cứ như vậy cũng tốt, có nhiều người cần bảo vệ cũng là một loại gánh nặng.

    Bất quá khiến Israel an ủi là Dụ gia thôn cùng đảo Hoa Hạ không có một ai đưa ra ý rời đi, bọn họ đều nguyện ý cùng tiến cùng lui với gia tộc Salomon.

    Để ứng phó với tình huống có khả năng phát sinh kế tiếp, Israel phái Emmon mang theo nhẫn không gian, lặng lẽ lẻn vào các thành thị khác mua lương thực cùng vật dụng hàng ngày, còn có tinh hạch.

    Lúc này đế vương và quý tộc đế quốc St.Monte cũng đang gặp phải khảo nghiệm, Ai Phi đại đế triệu tập các đại thần thương nghị chuyện lãnh địa Salomon.

    Israel che chở ma pháp sư hệ hắc ám, thành lập tháp pháp sư. Đồng thời còn nuôi một ổ rồng, là người yêu của hoàng tử Ma Long tộc, vân vân một loạt tin tức mang tính bạo tạc, đã đem bọn họ oanh tạc đến ngoài khét trong sống.

    Tiếp đó Carlota còn nói cho bọn họ biết, người yêu của Israel không chỉ là hoàng tử Ma Long tộc, mà còn là cháu của tộc trưởng Long tộc đại lục. Điều này làm cho mọi người càng không thể tiếp nhận, Long tộc đại lục làm đám cưới với ma long lúc nào vậy?

    Bất quá cho dù như thế, nhóm quý tộc đã yên bình quá lâu cũng không để ý. Bọn họ thảo phạt thế lực tà ác, tin tưởng Long tộc cũng sẽ không can thiệp quá nhiều, bọn họ là đứng ở phía chính nghĩa.

    Carlota nhìn mấy người đã có chút điên cuồng đó, trầm mặc đứng ở một bên. Đã nói đến nước này rồi, cái gì nên nhắc nhở hắn cũng đã nhắc nhở.

    “Các vị thấy thế nào? Chúng ta muốn che chở gia tộc Salomon, hay là muốn bỏ qua?” Nhất thời Ai Phi đại đế không quyết được chủ ý. Tuy rằng gia tộc Salomon thế lực cường hãn, nhưng đối mặt lại là thiên sứ và liên quân nhân loại.

    Bởi vì lần này là lấy danh nghĩa thảo phạt, ba dị tộc khác quả quyết cự tuyệt lời mời của giáo đình. Người ta không tính tấn công bọn họ, muốn thành thành thật thật mà sống, bọn họ ăn no đi làm vũ khí cho giáo đình làm gì? Hơn nữa tín ngưỡng của họ cũng không phải là thần Quang Minh.

    Các quốc gia nhân loại cũng có chút không muốn tham dự, nhưng giáo đình phái ra đại chủ giáo thuyết phục, đồng thời cũng xin thần Quang Minh giáng xuống thần dụ. Đồng dạng cũng có người đưa ra nghi ngờ, lần trước chiến đấu thảm thiết như thế, vì cái gì không triệu hồi thiên sứ hoặc là thần Quang Minh xuống đi?

    Đối với việc này giáo đình giải thích là khi đó chưa đến thời điểm nguy cơ, hơn nữa lúc thiên sứ chuẩn bị tốt để giáng trần thì chiến đấu đã chấm dứt. Kỳ thật khi đó giáo đình đã chuẩn bị đến thời điểm nguy cấp nhất sẽ để thiên sứ cùng phân thân của thành Quang Minh giáng trần, tạo ra đại nghịch chuyển, rung động toàn trường, xoay chuyển hình tượng của giáo đình.

    Ai biết trận chiến kia cứ như vậy tự dưng kết thúc, lúc ấy ma long và Long tộc đứng cùng nhau, giáo đình chuẩn bị không đầy đủ, không dám dễ dàng khai chiến.

    “Bệ hạ, ta cho rằng chúng ta hẳn là nên tránh xa.” Lúc này phụ thân Lệ Na dứng dậy đầu tiên, việc Lệ Na gặp phải ở lãnh địa Salomon ông ta đã biết được. Hơn nữa chuyện của người yêu Israel cũng là ông ta thả ra phong thanh.

    “Phụ vương, ta cảm thấy lúc này chúng ta nên cùng tiến cùng lùi với gia tộc Salomon. Lấy thực lực của bọn họ vượt qua cửa ải khó khăn lần này không thành vấn đề, đồng thời đế quốc cũng có thể gia tăng một trợ lực cường đại.” Đại vương tử từng tự mình thấy qua thực lực của Long tộc, còn có thủ đoạn của gia chủ nhà Salomon, cho nên đối với cái này hắn rất có tin tưởng.

    “Lần này giáo đình lấy ra toàn bộ thực lực, hơn nữa lại có liên quân nhân loại đại lục, ta cho rằng chúng ta nên phối hợp giáo đình cùng nhau thảo phạt.” Gia tộc Beast sao lại bỏ qua cho cơ hội báo thù tốt như vậy.

    Một đám người nói nhao nhao ồn ào, những người lấy đại vương tử, lão nguyên soái cầm đầu tán thành việc ủng hộ gia tộc Salomon. Phần lớn người lấy nhị vương tử, gia tộc Beast cầm đầu đều ủng hộ liên thủ với giáo đình.

    Người trên đại lục vẫn tín ngưỡng thần Quang Minh, đối với thần Quang Minh và sứ giả của ngài đều có lòng kính sợ. Mà pháp sư hệ hắc ám đều là tượng trưng cho tà ác, bọn họ tàn hại sinh linh, khiến linh hồn người chết không thể ngủ yên. Vì thế những người không có lập trường rõ ràng, cũng không biết thực lực của gia tộc Salomon đều đứng về phía giáo đình.

    Trong khoảng thời gian ngắn mọi người tranh chấp không ngớt. Carlota thảnh thơi nhìn một đám người khắc khẩu, Cleo đã chạy đi tìm Aylmer. Lúc này hẳn là đang thương nghị làm thế nào để bắt thiên sứ đi. Nghĩ đến việc này, Carlota nhìn nhóm người kia liền cảm thấy đáng cười.

    Lão nguyên soái nhìn hắn thoải mái, vì thế lặng lẽ hỏi hắn: “Ngươi không hề lo cho bằng hữu của ngươi à?”

    “Không, ta đang lo lắng cho giáo đình.” Carlota thành thật trần thuật quan điểm của mình.

    “Giáo đình lần này ngay cả bản lĩnh áp đáy hòm cũng lấy ra rồi.” Kỳ thật lão nguyên soái cũng không lo lắng gì.

    “Cleo đã đi tìm Aylmer, bọn họ đang nghiên cứu làm thế nào bắt được thiên sứ đem bán đó.” Vẻ mặt Carlota đầy nghiêm túc nói.

    Lão nguyên soái trợn mắt há mồm, thiếu chút nữa cắn phải đầu lưỡi mình. “Ngươi nói thật?”

    “Thiên chân vạn xác, cho nên ta đang vì giáo đình lo lắng.” Carlota nhíu mày, trên mặt hắn không nhìn thấy bất cứ vẻ lo lắng nào, ngược lại tương đối giống như sung sướng khi người gặp họa.

    “……..” Lão nguyên soái hết chỗ nói rồi, ông cũng lười đi tranh thủ cái gì, chờ xem kịch là được.

    Đại vương tử nhìn lão nguyên soái đột nhiên trầm mặc vô cùng khó hiểu, bất quá hắn bên này thế đơn lực bạc rất nhanh liền bại trận. Cuối cùng Ai Phi đại đế đồng ý, phân rõ giới hạn với gia tộc Salomon.

    Đợi sau khi mọi người giải tán, đại vương tử đầy bụng nghi hoặc tìm đến lão nguyên soái. “Nguyên soái, vì sao vừa rồi ngài đột nhiên im lặng vậy.”

    “Không cần lo lắng cho gia tộc Salomon, lần này giáo đình chỉ biết tự tìm mất mặt, chúng ta chờ xem kịch là được.” Lão nguyên soái vừa nghĩ đến kế hoạch vĩ đại của Aylmer, khóe miệng nhịn không được run rẩy.

    “Phải không?” Đại vương tử hồ nghi.

    “Ngươi cứ yên tâm đi, không có việc gì, mấy kẻ nhảy nhót này cuối cùng sẽ tự mình chuốc lấy cực khổ.” Bởi vì lần trước kề vai chiến đấu, ấn tượng của lão nguyên soái đối với đại vương tử thay đổi không ít. Cho nên ông không ngại chỉ điểm hắn hai câu.

    “Ta biết.” Đại vương tử xem thần sắc của lão nguyên soái, lựa chọn trầm mặc.

    Ai Phi đại đế vốn thầm nghĩ phủi sạch quan hệ với long kỵ sĩ, ai biết một đám người lấy nhị vương tử cầm đầu liên hợp với giáo đình, tạo áp lực với Ai Phi đại đế xuất binh thảo phạt pháp sư hắc ám tà ác.

    Cuối cùng Ai Phi đại đế dưới áp lực của liên quân nhân loại đồng ý xuất binh, nhị vương tử xung phong nhận việc lãnh binh đi trước. Carlota trực tiếp cự tuyệt tham gia, lý do vô cùng phần đầy đủ, cự long của hắn là tộc nhân Long tộc, đã đến trợ giúp gia tộc Salomon.

    Lúc này vài người đã có chút điên cuồng đem họng pháo nhắm ngay Carlota. Tiếp theo lão nguyên soái cũng cự tuyệt xuất chinh, bởi vì gia tộc Salomon có ân với bọn họ. Gia tộc Absalom và gia tộc Lanny, còn có nhóm thuộc hạ trung thành ủng hộ đại vương tử cũng lấy đủ loại lý do cự tuyệt tham chiến.

    Mấy gia tộc đó cự tuyệt, khiến áp lực của gia tộc Brines và gia tộc Noel giảm bớt rất nhiều. Sau khi Bert nghe được tin tức, đã mang theo học sinh ban vũ kỹ lao tới lãnh địa Salomon. Dù cho bọn họ thế đơn lực bạc, nhưng vẫn muốn cùng đạo sư của mình cùng tiến cùng lui.

    Lanny cùng Kì Lỵ Á cảm thấy chuyện Lệ Na lần trước thực có lỗi với Israel, hơn nữa chuyện về người yêu hắn cũng là Lệ Na nơi nơi truyền ra, vì thế quyết định đến trợ giúp. Vincent và Jean làm thành viên cùng tiểu đội, cũng kiên trì đồng hành. Tứ vương tử cùng muội muội mình tình cảm sâu sắc, từ nhỏ ở trong hoàng cung sống nương tựa lẫn nhau, hắn quyết định ủng hộ quyết định của muội muội.

    Đại vương tử bên kia cũng lặng lẽ phái vài tên thuộc hạ thực lực cao cường, để tứ vương tử mang theo đi đến lãnh địa Salomon trước. Đối với việc này tứ vương tử rất cảm kích, đại vương tử vẫn luôn rất chiếu cố bọn họ, hơn nữa hắn cũng là người ủng hộ trung thành của đại vương tử.

    Đại vương tử làm như vậy là đanh đánh cược, nếu cược thắng, hắn chính là người thừa kế ngôi vị hoàng đế có lực nhất. Chỉ cần hắn kế thừa vương vị, lý tưởng và việc trả thù của hắn có thể thực hiện.

    Bên này trong tình tiết một đám người lao tới lãnh địa Salomon một bộ thấy chết không sờn, bi tráng gấp rút lên đường. Bên kia Israel và Aylmer đang trốn ở trong không gian anh anh em em.

    Từ sau khi ma long vương và đại trưởng lão đến đây, ban đêm thời gian hiếm hoi bọn họ được cùng một chỗ. Israel hôn hôn đứa nhỏ nhà mình, đợi đến lúc cậu thở hổn hển mới ôm cậu vào trong ngực nói chuyện phiếm.

    “Hai ngày này ngươi đang bận cái gì vậy?”

    Mấy ngày nay Aylmer và Cleo cả ngày cùng một chỗ nói nhỏ, có đôi khi Archie cũng sẽ cùng với bọn họ, biểu tình trên mặt mấy người vô cùng quỷ dị.

    Còn không thì, bọn họ liền đi tìm ma long vương, hiện tại Archie không kề cận Beryl, cũng không tranh sủng với Jerne. Mà là không biết lúc nào cùng nhóm Aylmer cấu kết với nhau làm việc xấu, cả ngày nghĩ phải làm thế nào gài bẫy giáo đình.

    Vì thế Beryl có chút mất mác, Jerne cũng không có tinh thần. Vì thế Israel để Beryl đến đảo Hoa Hạ giúp bọn đại trưởng lão vẽ ma pháp trận phòng ngự.

    “Vội vàng chuẩn bị làm thế nào để tác chiến.” Aylmer cười gian.

    “Chơi thì chơi, an toàn cũng rất quan trọng.” Israel biết bọn họ gần đây vô cùng thích thú nghiên cứu làm thế nào để chơi khăm giáo đình.

    “Ta biết.” Aylmer nhu thuận gật gật đầu.

    Hai người lại tán gẫu một chút chuyện thú vị gặp được gần đây, còn có một chút chuyện hay ho. Aylmer ngồi ở trên người Israel uốn éo thân mình, đổi một vị trí thoải mái. “Ca ca, ngươi có phản ứng.”

    “Này là ai làm hại.” Israel nói xong nhéo nhéo tiểu pp đầy thịt của cậu, hắn cũng đã thật lâu không có chạm vào Aylmer.

    “Ca ca là định lực của chính ngươi không đủ.” Aylmer nghiêm trang nói, có điều tay lại khiêu khích ở trên đùi Israel không nhẹ không nặng dao động, cậu cũng vô cùng nhớ nhung ca ca ôm đó.

    “Đây chính là ngươi tự tìm.” Israel ôm lấy Aylmer đi về giường, Aylmer chủ động ôm lấy cổ hắn, giống như một chú mèo nhỏ cọ cọ trên ngực hắn. Có người yêu nhiệt tình là một chuyện rất không tồi.

    Sáng sớm hôm sau, Israel ăn no tinh thần phấn chấn vội vàng bố trí trận pháp phòng ngự. Aylmer tiếp tục ở trong lãnh địa nhảy nhót xung quanh, cảm tạ thể chất đặc thù của Long tộc mới khiến cậu có thể tinh lực tràn đầy.

    Đợi đến khi các đạo nhân mã lục tục đuổi tới thành Salomon, lãnh địa Salomon đã chuẩn bị tốt để nghênh chiến. Đại trận phòng ngự của thành Salomon là Israel tự mình bày ra, lúc này trong thành tiếng người ồn ào. Vì lý do an toàn người Dụ gia thôn đều chuyển vào thành, đơn giản là tòa thành đủ lớn.

    Tuy rằng phạm vi phòng ngự của tháp pháp sư ám hệ bao trùm Dụ gia thôn, thế nhưng chuẩn bị gấp gáp, Israel không quá yên tâm. Hơn nữa khi chiến đấu vong linh khắp nơi, những người thường phỏng chừng cũng chịu không nổi kích thích.

    Trận pháp phòng ngự của đảo Hoa Hạ là đại trưởng lão mang theo một đám tiểu long Full, an toàn trên đảo cũng giao cho bọn họ. Mà an toàn của thành Salomon thì giao cho nhóm ma long, còn có các đạo nhân mã.

    Đương nhiên Tiểu Xích cũng là một tồn tại không thể xem nhẹ, bởi vì có linh thủy tẩm bổ, hiện tại nó đã thăng cấp. Tin tưởng sau lần chiến đấu này nó sẽ đạt được càng nhiều chất dinh dưỡng.

    Đối với cuộc chiến sắp tới nhóm tiểu long rất là hưng phấn, các nàng còn chưa từng tham dự chiến đấu đâu. Đại trưởng lão nói, lần này các nàng có thể tự do phát huy, ông sẽ tọa trấn chỉ huy, đồng thời cũng sẽ chỉ điểm các nàng kỹ xảo chiến đấu.

    Nhón tiểu long cảm thấy một chuyến này đi thật sự là đúng rồi, thế giới bên ngoài so với cuộc sống nhàm chán vô vị trên Long đảo thì thú vị hơn. Khó trách Cleo muốn tìm một kỵ sĩ, xem ra hắn mới là một con rồng thông minh.

    Đối với chuyện Aylmer có bạn lữ, nhóm tiểu long một chút cũng không thèm để ý. Vốn dĩ các nàng cũng không quen biết Aylmer, chẳng qua là hiếu kì đi ra xem mà thôi.

    Sau khi đoàn người Lanny đến, bị Israel phân cho Bert. Đối với một phen ý tốt của bọn họ hắn nhận, về sau nếu bọn họ có chuyện gì hắn cũng sẽ giúp một tay.

    Tứ vương tử đến, còn có những người đại vương tử phái tới khiến cho Israel có chút giật mình. Hơn nữa giật mình không chỉ một mình Israel.

    “Ca ca sao ngươi lại tới đây?” Kì Lỵ Á thấy thân ca ca của mình, kinh ngạc hô một tiếng.

    “Ngươi cũng đến đây, ta có thể không tới sao?”

    “Tứ vương tử.” Lanny cung kính chào hỏi hắn.

    “Ừm, về sau chiếu cố muội muội ta cho tốt, không thì ta và đại ca sẽ không bỏ qua cho ngươi.”

    “Ta sẽ.” Được đại cữu tử tương lai tán thành, Lanny có vẻ vô cùng cao hứng.

    “Ca ca, đại ca cũng biết ngươi tới đây sao?” Kì Lỵ Á cảm thấy càng kinh ngạc.

    “Phải, đại ca để ta dẫn người lại đây hỗ trợ.” Tứ vương tử nói xong, nghiêm túc lại nghiêm túc nhìn Israel. “Ta lần này là lặng lẽ tới đây, đi cùng còn có hai Kiếm Thánh, ba Pháp Thánh là thủ hạ của đại ca. Bởi vì áp lực từ các quốc gia trên đại lục, hắn cũng không tiện công khai hỗ trợ, hy vọng ngươi có thể thông cảm.”

    “Thay ta cám ơn đại vương tử.” Israel không biết trong hồ lô của đối phương muốn làm cái gì, đây là muốn thật lòng hỗ trợ, hay là muốn chơi trò vô gian đạo?

    “Được, còn có chuyện lần trước Kiếm Thánh Hans tập kích ngươi thật sự không phải đại ca của ta làm.” Tiếp theo tứ vương tử lại ném xuống một quả bom nặng ký.

    “Ta muốn biết hung thủ.” Nếu hắn nói như vậy, nhất định là biết hung thủ.

    “Bá Tước Bernard ở mặt ngoài đầu phục đại ca của ta, trên thực tế lại là người của nhị ca, Hans bị đại ca ta lạnh nhạt sau đó bị Bá Tước Bernard thu mua, đầu phục nhị ca.”

    “Quan hệ của huynh đệ các ngươi thật phức tạp.” Israel cho ý kiến với lời hắn nói.

    “Loại người ở gia đình như chúng ta luôn luôn như thế.” Tứ vương tử lạnh nhạt nói.

    Israel để người hầu an bài bọn họ cùng một chỗ với nhóm Bert. Lúc này quản gia Burney đi đến bên cạnh Israel, nhỏ giọng hỏi: “Thiếu gia, người của Dụ gia thôn đều đã an bài xong, bất quá bọn họ có vẻ vô cùng bất an.”

    “Quản gia Burney, có phải ngươi cũng nghĩ ta giúp những pháp sư ám hệ đó là không đúng không.”

    “Thiếu gia làm như vậy nhất định là có lý do.” Quản gia Burney kiên định nói.

    “Cám ơn ngươi, quản gia Burney. Ta cần những pháp sư đó chữa trị linh hồn cho ma ma của Aylmer, hơn nữa ta trói buộc bọn họ, làm cho bọn họ không đi hại người, để bọn họ có hoàn cảnh ổn định tiến hành nghiên cứu. Cứ như vậy mọi người đều có thể qua ngày yên bình.”

    “Mặc kệ thế nào, ta sẽ vẫn đứng về phía thiếu gia.”

    Lời của quản gia Burney, khiến Israel thực cảm động. Người này giống như gia gia yên lặng chiếu cố mình, bất luận hắn là dạng người gì cũng sẽ không từ bỏ hắn.

    “Ừm, quản gia Burney phiền toái ngươi giúp ta trấn an những thôn dân này.”

    “Thiếu gia ngài yên tâm đi.”

    Gần đây ma long vương thực thảnh thơi, cho dù đại chiến tới gần y cũng không có một chút cảm giác khẩn trương. Y mỗi ngày không phải tìm đại trưởng lão tán gẫu về chuyện trước đây của Fia, thì chính là chỉ dạy nhi tử làm thế nào chính xác bắt giữ thiên sứ. Thuận tiện cũng chỉ dạy một chút cho bằng hữu của nhi tử.

    Có điều đối với việc ở nơi này có thể nhìn thấy hỏa diễm quân chủ kỳ trẻ con y tỏ vẻ rất ngạc nhiên. Y đem Archie từ trên xuống dưới nghiên cứu nửa ngày, sau đó hỏi Archie làm thế nào đến nhân gian. Archie bla bla lẩm bẩm trải nghiệm khổ bức của mình xong, ma long vương vỗ vỗ đầu nó.

    “Ngươi đã rất may mắn, ít nhất hiện tại ngươi có thể an toàn chậm rãi trưởng thành, ngốc ở địa ngục thì bây giờ còn không biết đã thành bữa ăn trên mâm người nào rồi.”

    “Ta biết.” Archie gật gật đầu.

    Ma long vương nói một phen khiến Aylmer và Cleo càng hiếu kỳ về Địa Ngục, vì thế năn nỉ ma long vương kể chuyện về Địa Ngục cho bọn họ nghe.

    Vì thế gần đây ma long vương thành người kể chuyện, mỗi ngày chính là kể cho nhi tử của mình cùng bạn tốt của nó nghe về Địa Ngục nghìn lẻ một đêm.

    Archie cảm thấy nhàm chán, liền chạy đi tiếp tục quấn lấy Beryl, ngẫu nhiên bắt nạt Jerne. Nhưng đối với việc này Jerne rất cao hứng, dưới dạy dỗ của Archie, Jerne rất có xu thế phát triển theo khuynh hướng M.

    Trên đảo Hoa Hạ ngoại trừ không có du khách bình thường, thì hết thảy vẫn như cũ. Nhóm tiểu long vẫn là mỗi ngày ở trên đảo chơi đùa. Bởi vì có bọn họ tồn tại, đám Emmon ở trên đảo cũng không có một chút cảm giác khẩn trương.

    Về phần chủ nhân nhà mình khai chiến với giáo đình, bọn họ cũng không có suy nghĩ gì. Làm tổng quản hộ vệ, hắn thường giao tiếp với những vu yêu và vong linh pháp sư này nhất, những người đó ngoại trừ bộ dạng khủng bố một chút, kỳ thật đều là những người học thức uyên bác. Không thể không nói, làm cho bọn họ có loại suy nghĩ này, không thể không có công của Tề Khắc.

    Mà Tề Khắc bởi vì chủ nhân cũ là vong linh pháp sư, ở chung với mấy pháp sư ám hệ này không hề áp lực. Không chỉ như vậy, bởi vì hắn có kinh nghiệm phong phú, lại suy xét chu toàn, khiến nội tâm bất an của các pháp sư ám hệ chậm rãi bình tĩnh trở lại.

    Người nhà Absalom trên đảo Hoa Hạ không có rút đi, hơn nữa còn lặng lẽ tiếp viện không ít người. Lúc này bọn họ cũng không hề có cảm giác nguy cơ, coi như là tới nghỉ phép. Không phải bọn họ không muốn khẩn trương một chút, mà hoàn toàn là vì không khí nơi này.

    Tháp pháp sư xây xong, vu yêu và vong linh pháp sư vào ở. Nơi đây bọn họ có không gian của chính mình, có thể nghiên cứu thứ mà mình cảm thấy hứng thú. Cho dù giáo đình đến đây cũng có Long tộc che chở bọn họ, đối với bọn họ thích nghiên cứu mà nói, cuộc sống như vậy không có gì không tốt.

    Israel nhìn lãnh địa của mình, ngoại trừ những người của Dụ gia thôn có chút khẩn trương, thì nơi nơi một mảnh cảnh tượng yên bình, nên làm gì làm đó, một chút cũng không có ý thức nguy cơ. Ngay cả Kevin lúc mới bắt đầu còn khẩn trương, gần đây vừa rảnh rỗi liền đi đánh bài với nhóm ma long.

    Nhóm người Bert ở nơi này không cảm nhận được cái loại không khí khẩn trương, mấy ngày nay cùng nhóm ma long lăn lộn thành một khối. Đều là mấy nam nhân sảng khoái, ở chung cũng vô cùng dễ dàng, huống chi trên bàn bài có khi còn có thể phát triển hữu nghị.

    Lúc này Bert trải qua một phen động não, nghĩ có thể túm một ma long làm chiến hữu hay không. Vì thế y tụ tập nhóm bạn nhỏ của mình, thảo luận một đêm, căn cứ vào gần quan được ban lộc, bắt đầu đại tác chiến dụ bắt ma long.

    Bọn họ hoàn toàn quên mất mục đích ban đầu đến đây. Hai người Vincent và Jean vốn hào sảng, chính trực, cùng với bọn Bert ăn nhịp với nhau, vì thế cũng trộn lại một chỗ.

    Đôi tiểu tình lữ Lanny và Kì Lỵ Á cả ngày ngọt ngào bên nhau, ngẫu nhiên cũng sẽ gia nhập hàng ngũ của đám Bert. Lúc đầu tứ vương tử còn nghiêm trang, sau này cũng bị kéo vào trong tiểu đội này.

    Israel hoài nghi, đợi sau khi chiến đấu kết thúc, tất cả người ở nơi này của hắn có thể đều trầm mê trong bài bạc không thể tự kiềm chế hay không. Sau đó thành Salomon của hắn liền thành nơi mấy con ma bài bạc tụ tập?

    Ngay trong loại không khí quỷ dị này, liên quân nhân loại do giáo đình tụ tập sau khi trải qua thời gian dài tập hợp chỉnh đốn, rốt cuộc đến bên ngoài lãnh địa Salomon. Lãnh chủ trấn Gavin dẫn dắt người dân toàn trấn, nhiệt liệt hoan nghênh bọn họ đến, cũng oán giận thỉnh cầu bọn họ diệt trừ pháp sư ám hệ tà ác.

    Đối với hoan nghênh như vậy, không chỉ mọi người của giáo đình, ngay cả liên quân trong lòng cũng là thực hưởng thụ.

    Rất nhanh đại quân vây quanh thành Salomon, còn có tháp pháp sư. Về phần đảo Hoa Hạ bởi vì bị vây trong hồ, phụ cận lại không có thuyền lớn, nhất thời ngược lại không bị quấy nhiễu.

    Bởi vì thành Salomon là căn cơ của gia tộc Salomon, nên sức chiến đấu chủ yếu của liên quân đều bị phái đến thành Salomon.

    Israel đứng ở trên tường thành, nhìn liên quân xung quanh thành, lộ ra nụ cười lạnh. Lúc này thành Salomon ngoại trừ một mặt dựa vào vách núi kia, thì đều đã bị đại quân rậm rạp vây quanh. Những người này khẳng định không biết tồn tại của Tiểu Xích, không thì làm sao dám đứng ở khoảng cách gần như vậy..

    Sau khi đại quân dừng lại, giáo đình phái ra người kêu gọi, bảo bọn họ giao ra vu yêu cùng vong linh pháp sư, cũng đem ma long đuổi về Địa Ngục, không thì liền chờ nhận chế tài của thần Quang Minh.

    Hai người Aylmer và Cleo nóng lòng muốn thử, bọn họ sớm chờ ngày này đến. Bất quá không nhìn thấy thiên sứ trong truyền thuyết ở trong đại quân, hai người không khỏi có chút thất vọng.

    Lúc này ma long vương còn thảnh thơi ở trong thành hưởng dụng điểm tâm của mình, đối với việc đại quân tiếp cận không chút nào để ý.

    Nhóm người Bert cũng không lộ diện, Israel bảo bọn họ không cần phải gấp gáp, có chỗ nào mà bọn họ hữu dụng, hắn sẽ an bài.

    “Giáo Hoàng đại nhân, nơi này của chúng ta thấp nhất đều là cao thủ đã ngoài Thánh cấp, ngươi mang nhiều người thường đến như vậy, là để cho bọn họ chịu chết sao? Vẫn là để cao thủ lưu lại, những binh lính bình thường này lui đến khoảng cách an toàn bên ngoài cho đủ số là được, để tránh thương tổn đến người vô tội.” Israel nhìn bọn họ lao sư động chúng* như vậy, trào phúng nói.

    *Lao sư động chúng: chỉ việc sử dụng nhân lực, sức lực lớn.

    “Đây là một trận thánh chiến diệt trừ tà ác, cho dù hy sinh thì bọn họ cũng sẽ trở lại ôm ấp của Chủ Thần.” Đại chủ giáo phụ trách phát ngôn cho giáo đình chính nghĩa lẫm liệt nói.

    “Ồ, các ngươi nói diệt trừ tà ác, thế nhưng cái mà các ngươi gọi là tà ác hiện tại đã xem như tù binh của gia tộc Salomon ta, làm thế nào xử trí bọn họ là tự do của ta. Hơn nữa từ khi họ bị bắt giữ, cũng không có làm chuyện gì thương thiên hại lý, giáo đình nhất định muốn đuổi tận giết tuyệt là có rắp tâm gì?”

    “Cái vị đến đây lần này, đại đa số đều là bị giáo đình mê hoặc, ta không muốn lạm sát kẻ vô tội. Cho nên nếu các ngươi vì tốt cho bọn lính, thì để bọn họ lui về phía sau, chiến trường nơi này thuộc về trên Thánh cấp. Đã nói đến nước này rồi, lúc động thủ cũng đừng trách ta không khách khí.” Israel tiên lễ hậu binh, chung quy những binh lính này cũng chỉ là phục tùng mệnh lệnh mà thôi. Hơn nữa những binh lính bình thường này không có sức chiến đấu gì, một ma pháp Thánh cấp quăng xuống sẽ chết một mảng lớn.

    Nghe lời này, thống soái các nước hai mặt nhìn nhau. Trước đó bọn họ cũng từng thăm dò, lãnh địa Salomon không có tư binh, chỉ có vài hộ vệ, hơn nữa người trong lãnh địa cũng không nhiều.Thế nhưng nơi này của bọn họ lại nhiều cao thủ, vì thế một bộ phận thống soái đem binh lính bổn quốc điều về phụ cận tháp pháp sư.

    “Mọi người không nên trúng kế của bọn họ.” Đại chủ giáo phát ngôn thấy thật sự có người đem binh lính bình thường rút lui, vội vàng nói.

    Lúc này giáo đình làm chủ lực vì phát ra tác dụng làm gương, phóng ra một ma pháp quang hệ Thánh cấp với thành Salomon, Thẩm Phán Thần Thánh. Chỉ thấy một thanh kiếm khổng lồ từ trên trời giáng xuống, hạ xuống cửa thành.

    Khi kiếm quang tới gần thành Salomon, chậm rãi hóa thành điểm sáng, bị lá chắn phòng ngự ngoài thành hấp thu. Tiếp theo Israel biến sắc, Tiểu Xích trong nháy mắt liền hành động.

    Vô số dây leo màu xanh đã sớm phủ kín mặt đất nháy mắt bao lấy chân của liên quân đứng trước nhất, nhanh chóng tha về phía cửa thành. Những binh lính và một ít kiếm sĩ thực lực thấp, ma pháp sư bị tha đi phát ra tiếng cầu cứu sợ hãi.

    Thuộc truyện: Không Gian