Làm nhân vật phản diện cũng phải nổi tiếng khắp tu chân giới – Chương 76-78

    Thuộc truyện: Làm nhân vật phản diện cũng phải nổi tiếng khắp tu chân giới

    Chương 76

    Biên tập: Tiểu Vô Lại

    “Một, hai, ba… Ba trăm bốn mươi lăm.”

    Lại một lần nữa đếm hết số hoa văn màu trắng trên vỏ trứng, Vân Nhiêu thở dài, khóe mắt liếc qua cự xà đang cuộn thành một đống bên cạnh, lặng lẽ cử động cánh tay và chân có hơi tê cứng, gắng sức chống tay trượt xuống khỏi quả trứng khổng lồ, vô thanh vô tức chạy ra phía ngoài hang rắn.

    Mắt thấy đã sắp ra khỏi hang, đại xà kia vẫn không có chút phản ứng nào, trong lòng Vân Nhiêu không khỏi tặng mình một like.

    Nàng vất vả lắm mới moi từ trong trí nhớ pháp thuật ẩn nấp quả thật hữu dụng!

    Một bước nữa là rời khỏi động rắn rồi!

    Từ khi xuyên qua đến nay, Vân Nhiêu chưa bao giờ phấn khởi đến thế.

    Nhưng đúng lúc này, Vân Nhiêu bỗng cảm thấy thắt lưng bị cuốn chặt, thân thể lập tức nhẹ bẫng, trong nháy mắt lại rơi xuống quả trứng nàng đã nằm ròng rã ba ngày.

    Mở mắt ra vừa vặn trông thấy cái chóp đuôi rụt về cùng đôi con ngươi xanh biếc dựng thẳng.

    Vân Nhiêu căng da mặt nở một nụ cười, nơm nớp lo sợ nói: “Báo, báo cáo đại vương, ta chỉ ấp trứng quá mệt mỏi, muốn hoạt động thân thể một chút.”

    Cặp mắt kia vẫn nhìn nàng không dời đi.

    Vân Nhiêu rợn hết tóc gáy, vội vã điều chỉnh tư thế tiêu chuẩn che chở quả trứng lớn dưới thân: “Ta, ta đã nghỉ khỏe, vậy tiếp tục ấp trứng cho ngài thôi.”

    Đôi mắt rắn kiên nhẫn nhìn nàng chằm chằm rất lâu mới tiếp tục lim dim ngủ.

    Vân Nhiêu làm tư thế gạt lệ, thở dài một hơi, tuyên bố lần thứ ba mươi chín bỏ trốn hoàn toàn thất bại.

    Hôm nay là ngày thứ hai mươi Thiên Di bí cảnh mở ra, qua mười ngày nữa Thiên Di bí cảnh sẽ đóng lại.

    Các tu giả tiến vào tháp truyền thừa ít nhiều đều lấy được một vài pháp bảo truyền thừa, mà từ tầng một đến tầng sáu, không cần phải nói đến tu giả xa lạ, ngay cả tu giả đồng môn cũng bắt đầu đề phòng lẫn nhau.

    Giết người đoạt bảo, mạnh ai người đấy được.

    Trong thế giới của tu giả thường tàn khốc hơn nhiều so với tưởng tượng.

    Tháp truyền thừa, tầng bốn.

    Quái thạch san sát như hố ma, chỉ có duy nhất lớp đá trên đỉnh xuyên qua chút ánh sáng.

    “Sư huynh, ngươi…”

    Theo tiếng chất vấn trầm thấp vang lên, mùi máu tươi lan tràn, nam tử áo xanh cười nhạt đưa tay gỡ xuống pháp bảo chứa đồ trên người tu giả vừa chết: “Sư đệ, đừng trách ta, muốn trách thì trách chính ngươi không biết che giấu.”

    Sau đó gã nhỏ một giọt nước thuốc lên thi thể trên mặt đất, trong nháy mắt thi thể kia liền biến mất không dấu vết, người nọ nhìn lên giọt máu trên tường đang từ từ tan biến, sải bước tiến về phía trước.

    Người nọ càng lúc càng đi xa, nhưng không hề hay biết có ba bóng đen đang nấp ở chỗ tối lặng lẽ theo dõi phía sau gã.

    Trương Nham, Ngưu Nhị, Trần Hổ đều là tán tu trong danh sách năm trăm tu giả đứng đầu đại hội tu giả, trong đó tu vi Trương Nham cao nhất, là Kim đan hậu kỳ, nghiễm nhiên trở thành người cầm đầu đám tán tu.

    Lúc mới tiến vào nơi truyền thừa đám tán tu có hơn mười người, nhưng vận khí của bọn họ không tốt, dọc đường không ngừng trắc trở, lúc đến được tháp truyền thừa cũng chỉ còn lại ba người bọn hắn.

    Chẳng qua sau khi vào tháp truyền thừa thì dường như vận khí lập tức khá hơn, dĩ nhiên chỉ trong nửa ngày ba người đều lần lượt tụ tập ở tầng hai tháp.

    Sau đó, có vẻ bọn họ đã phát hiện ra con đường phát tài thần tốc.

    Người nọ ngừng lại trước một mỏm đá cách đó không xa, quan sát bốn phía một lúc, sau khi xác định nơi này không có tung tích kẻ khác mới yên tâm thở phào ngồi xuống đất, lấy cái túi trữ vật của tu giả bị gã giết hại ra nghiên cứu.

    Ngưu Nhị toàn thân cao lớn giống như một khối đá ở phía sau, tỏ ra vô cùng hân hoan: “Lão đại, ta thấy tiểu tử kia tu vi cùng lắm chỉ Kim đan trung kỳ, khẳng định không phải đối thủ của ngươi, sao chúng ta phải cảnh giác như thế làm gì?”

    Trương Nham đưa tay gõ vào đầu y một cái: “Ngốc ạ, tu vi của gã không cao hơn ta, nhưng người ta là đại tông danh môn đi ra, trên người những kẻ này làm sao không có chút pháp bảo? Nếu như tùy tiện xông ra, còn chưa biết kẻ chết là ai đâu.”

    Trần Hổ nói tiếp: “Có điều mấy kẻ đại tông môn này còn ngoan độc hơn so với tán tu chúng ta, mới trước đó gã còn nói chuyện thân thiết với tên sư đệ kia, vậy mà xuống tay cư nhiên ác như vậy. Rốt cục là vì bảo bối gì?”

    Nói đến bảo bối ánh mắt mấy người đều tỏa sáng, Trường Nham đè nén nội tâm kích động: “Thế này, Ngưu Nhị thu hút sự chú ý của gã, ta thừa cơ giết chết gã, nếu như một đòn của ta không thành công, Trần Hổ bổ đao.”

    “Dạ, lão đại.”

    Do ba người giao lưu đều là truyền âm, tu giả kia vẫn chưa phát hiện ra bọn họ, gã nhanh chóng xóa đi ấn ký linh lực trên túi trữ vật, sau đó trực tiếp đổ đồ vật bên trong ra.

    Từ quần áo vật dụng đến linh thạch đan dược các loại tạp vật rào rào rơi đầy đất, xếp thành một tòa núi nho nhỏ, thoạt nhìn tu giả rất gấp gáp, lục soát trong một đống hỗn độn.

    Hồi lâu, rốt cục gã ngưng tìm kiếm, cầm trong tay một viên đá màu đen thoạt nhìn bình thường đến không thể bình thường hơn, ánh mắt khó giấu nổi hưng phấn.

    Đúng lúc này, đột nhiên gã nghe thấy phía tây truyền đến một tiếng động, vẻ mặt lạnh đi: “Người nào?”

    Một mũi tên nhọn bất chợt phóng tới trước mặt gã, gã nghiêng người né tránh, không hao tổn chút nào: “Khà, trò vặt.”

    Trong nháy mắt gã tu giả né tránh mũi tên, Trương Nham đã cầm trường kiếm trong tay đánh tới, tu giả kinh sợ, nhanh chóng ném về phía hắn mấy cái ám khí, Trương Nham xoay người né tránh, kiếm thế không giảm, thân kiếm vô cùng chuẩn xác đâm vào hậu tâm gã tu giả.

    “Lão đại!Thành công!” Ngưu Nhị nhảy ra từ sau mỏm đá, vui vẻ xoay vòng quanh, còn nhân tiện đá vào thi thể dưới đất một cái: “Cho ngươi coi thường tán tu chúng ta, đại tông thứ năm thì thế nào, chẳng phải cũng gặp báo ứng sao.”

    “Được rồi, mau thu dọn đồ đạc rời khỏi nơi này.” Cánh tay Trương Nham đau rát, hắn chạm phải một tay toàn máu, hiển nhiên đã bị trúng thương.

    “Đây là cái gì? Tên kia coi nó như bảo bối.” Trần Hổ nhặt viên đá màu đen kia lên.

    Trương Nham đưa tay nhận lấy: “Hở?”

    “Lão đại, sao vậy? Có phát hiện gì?” Hai cái đầu to ngay lập tức tiến lên góp mặt.

    “Không có gì.” Trương Nham tung viên đá trong tay: “Chẳng qua chỉ là một viên đá bình thường, xem ra đệ tử đại tông cũng sẽ nhìn lầm ha.”

    “Ta cũng chẳng nhìn ra có gì đặc biệt.” Hai mắt Ngưu Nhị lại bị đống đồ vật tán loạn kia hấp dẫn: “Ai nha! Lão đại mau tới xem, hai người này không hổ là Sí Đan tông, thật là nhiều đan dược!”

    Không biết có phải ảo giác hay không, Trương Nham phát hiện viên đá kia lóe lên hồng quang rồi biến mất, vừa giơ tay lên nhìn, phát hiện vết máu dính trên tay do mới sờ qua vết thương đã biến mất, đột nhiên hắn cảm giác tim đập hơi nhanh.

    Ở Sơ Linh giới, phàm là pháp bảo tiên gia đều không thể nhỏ máu nhận chủ, vật liên quan đến hút máu người chỉ có ma khí.

    Trương Nham nắm viên đá trong tay thoáng run rẩy, dường như hắn gặp phải phiền phức rồi.

    Vào đúng lúc này, hồng quang ở tầng tám tháp truyền thừa đã duy trì một hồi lâu lại sáng hơn vài phần.

    Tầng chín tháp truyền thừa có cái gì, rất ít người biết, chí ít dựa theo ghi chép lại, đã mấy nghìn năm chưa từng có người nào đặt chân lên.

    Mặc dù Thẩm Trì biết được tình hình tầng chín qua nội dung cốt truyện của hệ thống, nhưng cái gọi là trăm nghe không bằng một thấy, linh khí nơi đây dồi dào vẫn khiến hắn không khỏi hít vào một hơi thật sâu.

    Trời xanh mây trắng, núi non sông nước, chim hót hoa nở, so sánh với những tầng lầu khác, nơi này hiển nhiên chính là tiên cảnh nhân gian. Chí ít Thẩm Trì không phát hiện ra bất kỳ nguy hiểm nào.

    Giẫm lên lớp cỏ xanh mềm mại, cách đó không xa có một dòng sông nhỏ chảy qua, giữa sông cá tôm nhảy loạn, cuối sông là một mảnh ao sen, từng đóa sen xanh vươn khỏi mặt nước nở bung diễm lệ, bên bờ sông là gần trăm mẫu ruộng thuốc, trong đó trồng ngay ngắn đủ loại linh dược mà Thẩm Trì chưa từng thấy qua, nhìn niên đại có thể được bắt nguồn từ thời kỳ thượng cổ.

    Ánh mắt Thẩm Trì sáng rực, nếu như có điều kiện, hắn quả thật muốn dọn sạch mảnh ruộng thuốc này đi.

    Chẳng qua điều này hiển nhiên không có khả năng, tháp truyền thừa quy định bất luận là vật gì, mỗi tầng đều chỉ có thể cầm đi một vật, nói cách khác, tối đa hắn chỉ có thể hái đi một gốc linh dược.

    Thẩm Trì dời mắt khỏi một gốc Trường cầm thảo không rõ niên đại.

    “Nếu Tiểu Trì thích, lúc ra ngoài chúng ta có thể mang nó theo.”

    Giọng nói Thẩm Vô Hoặc vẫn tỏ ra vô cùng bình tĩnh, dường như không hề bị cảnh tượng trước mắt làm rung động chút nào.

    Thẩm Trì liếc nhìn Thẩm Vô Hoặc, cảm giác kỳ lạ trong lòng càng thêm sâu hơn.

    Mặc dù hệ thống đã từng nhiều lần tỏ rõ Thẩm Vô Hoặc không trọng sinh cũng không phải bị linh hồn bên ngoài thay thế như Vân Nhiêu, nhưng hiển nhiên Thẩm Trì không tin.

    Hắn có mắt, tự nhiên sẽ thấy. Thẩm Vô Hoặc quá hiểu rõ tháp truyền thừa này, quen thuộc tựa như y đã tới không chỉ một lần, hơn nữa từ khi bước vào nơi truyền thừa đến nay, Thẩm Vô Hoặc nhiều lần lộ sơ hở, bất kể là vô tình hay cố ý, hắn cũng không thể xem nhẹ.

    Ngửi được mùi thơm linh dược nồng nặc trong không khí, Thẩm Trì tìm một nơi trên bãi cỏ nằm xuống, hai tay đặt dưới đầu, ngửa mặt nhìn lên bầu trời điểm vài rặng mây trắng.

    “Đại ca, làm sao lên tầng mười?”

    Thẩm Vô Hoặc ngồi xuống bên cạnh Thẩm Trì, nhìn vào ruộng thuốc đằng xa trong mắt sinh ra vẻ hoài niệm, nghe thấy câu hỏi của Thẩm Trì y mới hoàn hồn, đáp: “Ngay trên đám mây trước mắt ngươi phía bên trái, nếu Tiểu Trì muốn đi lên, ta có thể giúp ngươi.”

    Nói như vậy, chắc chắn đã bại lộ thân phận trọng sinh của Thẩm Vô Hoặc.

    Sau khi nói xong, Thẩm Vô Hoặc nhìn Thẩm Trì hồi lâu, lại cảm thấy dường như hắn chẳng phát hiện ra điều gì, ánh mắt vẫn nhìn thẳng về phía đám mây kia.

    Sau một hồi, Thẩm Trì mới mở miệng hỏi vấn đề vừa rồi: “Ngươi trở về khi nào?”

    “Hai ngày trước khi Thẩm gia diệt môn.”

    Trầm mặc lan tràn giữa hai người, sau hồi lâu, Thẩm Trì đứng dậy trực tiếp đi về phía trước.

    Thẩm Vô Hoặc cũng không đi cùng, y vẫn duy trì tư thế ban nãy, vẫn không nhúc nhích.

    Thẩm Trì tìm hai canh giờ, leo lên đỉnh núi phía đông, đứng trên vách đá, ánh mắt bình tĩnh nhìn Thẩm Vô Hoặc vẫn đứng yên bất động.

    Sau đó hắn giơ tay lên, nhìn chiếc vòng ngọc mặc sắc trên cổ tay, trong mắt có hơi khó hiểu.

    Kiếp trước Thẩm Vô Hoặc phá hủy vật này, kiếp này đem trả lại cho hắn, kiếp trước Thẩm Vô Hoặc tận tâm tận lực báo thù rửa hận cho Thẩm gia, kiếp này lại chính tay diệt môn Thẩm gia, còn nữa, mặc dù Thẩm Vô Hoặc thỉnh thoảng có biểu cảm nhưng chỉ duy nhất không biết cười, mà kiếp trước ở trận chiến cuối cùng, tuy hắn không nhớ rõ lắm nhưng lúc đó Thẩm Vô Hoặc hiển nhiên nở nụ cười.

    Đáp án quả thực sống động.

    Thẩm Trì giương mắt nhìn đám mây cách đó không xa, phi thân nhảy lên, lập tức cơ thể hắn biến mất ở phía chân trời, biến mất đồng thời với hắn còn có cả đám mây kia.

    “Ầm!”

    Sau khi Thẩm Trì biến mất, tháp truyền thừa bỗng nhiên chấn động, giống như có vật gì đó từ dưới đất chui lên.

    Cuối cùng Thẩm Vô Hoặc cũng động, y chậm rãi lấy ra quyển tranh cuộn từ trong ngực, thứ mà từ khi cầm đến tay chưa từng mở ra xem, ánh mắt y dịu dàng.

    Bức họa dần dần mở ra, bên trên vẽ một người ngồi trước bàn cờ, ngón tay thon dài đang chạm vào một quân cờ đen, y hơi nghiêng đầu, dường như đang muốn lắng nghe điều gì, khóe miệng ẩn ý cười, trong mắt ngập tràn dịu dàng.

    Người trên bức họa, rõ ràng chính là bản thân y.

    Chương 77

    Biên tập: Tiểu Vô Lại

    Gà trống gáy vang, thôn trấn nhỏ ngủ say sau một đêm chậm rãi tỉnh lại, lão chó vàng đã nuôi vài chục năm ở phía đông trấn chậm chạp đi vào trong sân, nó thực sự đã quá già, ngay cả cánh cửa cao một thước cũng không leo qua nổi, chỉ đành nằm mệt mỏi ở cửa, con mắt đục ngầu híp lại chờ tiễn chủ nhân đi chợ.

    Thời gian của lão chó vàng không còn nhiều, chủ nhẫn vỗ về đầu nó: “Nhị Hoàng trông nhà cho tốt, trở về ta cho người thịt xương.”

    Khói bếp lượn lờ bốc lên từ mỗi gian nhà, kéo thành một dải ruy băng thật dài ở sườn núi sau trấn, giống như báo hiệu ngọn núi chuẩn bị đón cơn mưa.

    Trên con phố hoang sơ phía tây trấn có mấy đứa trẻ đang đánh đuổi một thằng nhóc ăn mày, vẻ mặt chúng nó hồn nhiên, miệng cười vui đùa, thấy hắn rúc ở trong góc liền cầm một viên đá ném vào thân thể hắn.

    Chỉ sau chốc lát, đằng xa bỗng truyền đến tiếng phụ nữ gọi về ăn cơm, mấy đứa trẻ liền vội vã ném hết đá trên tay vào người nhóc ăn mày rồi ồn ào chạy mất.

    “Nhóc ăn mày, kẻ xấu xí, vừa không cha, vừa không mẹ, chạy còn không nhanh bằng Nhị Hoàng. Ha ha ha…”

    Bọn nhỏ chạy đi xa, nhóc ăn mày vẫn ngồi rất lâu tại chỗ, bả vai run lên khẽ thấp giọng nức nở, nghe kỹ còn có thể thấy được lời nói rất nhỏ xen trong tiếng khóc thút thít của hắn: “Ta không gọi là nhóc ăn mày, ta cũng có tên…”

    Lát sau, rốt cục hắn cũng buông cánh tay đang bảo vệ đầu, cúi đầu vịn tường chậm rãi đứng lên.

    Trán của hắn bị cục đá làm bị trầy, máu chảy còn chưa ngừng, do hắn vừa mới khóc nên nước mắt cùng máu xen lẫn với nhau, khuôn mặt bị hắn lau lấm lem thoạt nhìn cực kỳ đáng sợ.

    Nhóc ăn mày khập khễnh trở lại ngôi miếu đổ nát ngoài trấn, mang theo cơ thể đầy thương tích đi ngủ.

    Đợi đến khi hắn tỉnh lại trời đã tối, trong ngôi miếu đổ nát không có một bóng người, hắn cảm thấy vừa lạnh vừa đói, giãy dụa rất lâu mới dậy được, chân bị thương càng đau hơn.

    Trấn nhỏ không có một ánh đèn, bọn họ đều ngủ cả rồi, nhóc ăn mày tính toán, phía bắc trấn có nhà mở quán trọ, mỗi ngày đều có không ít đồ ăn khách khứa chưa ăn xong bỏ thừa, nếu vận khí tốt bây giờ chạy tới còn có thể chực được một bữa cơm no.

    Nhưng vừa mới chống đỡ đi đến đầu phía tây trấn, nhóc ăn mày đã sợ ngây người.

    Mùi máu tươi gay mũi, có ánh trăng chiếu rọi, hắn trông thấy rất nhiều người nằm ven đường, tư thế của bọn họ đều duy trì bộ dạng lúc chạy trốn, sau đó bị chặt thành hai nửa.

    Mọi người, đều đã thành người chết.

    Nhóc ăn mày đứng sững sờ tại chỗ hồi lâu mới bị cái bụng quặn đau thức tỉnh, hắn nuốt một ngụm nước miếng, cẩn thận dè dặt né tránh thi thể trên mặt đất, dời bước chân đi đến nhà trọ ở phía bắc.

    Hắn ăn no một trận như ý, không có ai đánh chửi, cũng không có ai cười nhạo.

    Cẩn thận lấy được hai cái bánh bao, hắn ra khỏi trấn nhỏ đầy dãy thi thể.

    Sau đó, hắn trông thấy tiên nhân.

    Người ấy giống như thần nhân đứng dưới ánh trăng, đôi mắt tĩnh mịch, lại một thân áo trắng siêu phàm thoát tục, giống y như tiên nhân hắn thường nghe được trong truyện cổ tích.

    “Tiên nhân.” Hai tay hắn run rẩy, nơm nớp lo sợ giơ hai cái bánh bao lên, trong mắt ngập tràn chờ mong: “Ngươi có thể dẫn ta đi không?”

    Thẩm Trì đứng xem thời gian dài thoáng giật mình, không khỏi bật cười, từ lúc hắn tiến nhập tầng mười tháp truyền thừa đã bị giam cầm trong cơ thể đứa bé này. Thực ra phát sinh như vậy là sai lệch so với cốt truyện mà hệ thống đã đưa cho.

    Trong cốt truyện, rõ ràng phải là tiên hồn viễn cổ có thể xem được kiếp trước, chẳng qua Thẩm Vô Hoặc bỏ qua truy tìm kiếp trước, tiên hồn liền biến mất, không nghĩ đến phiên hắn lại trực tiếp ném bị vào trong thân thể chẳng biết từ kiếp nào.

    Không sai, dựa vào phán đoán của Thẩm Trì, nhóc ăn mày này chính là bản thân hắn, tuy dáng vẻ không giống nhưng hồn phách không thể lừa gạt hắn được.

    Mà lúc này người đang đứng trước mặt hắn đúng là Thẩm Vô Hoặc, hắn không ngờ, ngoại trừ đời trước, hắn với Thẩm Vô Hoặc vẫn còn gút mắt khác.

    Thẩm Vô Hoặc này khác với hình ảnh trong ấn tượng của hắn, tuy nét mặt Thẩm Vô Hoặc này lạnh lẽo nhưng không che giấu nổi sự mềm mại nơi đáy mắt, thậm chí lúc nhìn đến hai cái bánh bao trong tay nhóc ăn mày, trong mắt còn hiện lên vẻ thương tiếc.

    Từ lúc bắt đầu lên tầng chín tháp truyền thừa, Thẩm Trì lại mất đi liên hệ với hệ thống lần nữa. Khi ở tầng chín, hắn chú ý đến Xích Linh châu vốn đã mờ đi mấy phần lại bắt đầu sáng lên, chẳng qua hiện tại hắn đều có thể cảm ứng được mọi thứ của đứa bé này.

    Thẩm Vô Hoặc không mang nhóc ăn mày theo, y dùng cây đuốc thiêu cháy trấn nhỏ, sau đó đưa nhóc ăn mày đến trấn bên cạnh, cho một gia đình rất nhiều tiền rồi để nhóc ăn mày ở lại đó.

    Ngày đầu tiên sau khi Thẩm Vô Hoặc rời đi, nhóc ăn mày rửa sạch khuôn mặt, Thẩm Trì nhìn hắn soi gương, gương mặt chẳng có điểm nào giống hắn hiện tại.

    Ngày thứ hai, nhóc ăn mày lén lút chuồn khỏi cửa, đuổi theo hướng đông hôm qua tiên nhân rời đi.

    Ba năm, rốt cục nhóc ăn mày cũng đến được Thừa Kiếm tông.

    Hắn trải qua trăm ngàn đắng cay, dựa vào nghị lực phi thường leo lên thiên giai, thế nhưng sau đó hắn lại biết được người mình muốn bái sư đã phi thăng năm trước.

    Nguyện vọng tan vỡ, thất bại nặng nề không cam lòng truyền đến từ cỗ thân thể này khiến Thẩm Trì nhất thời trở tay không kịp, tâm tình quá mức mãnh liệt như vậy, cảm tưởng của nhóc ăn mày khiến hắn suýt chút chút nữa không giữ được tỉnh táo.

    Nhóc ăn mày gia nhập Thừa Kiếm tông, hắn không bái bất kỳ người nào làm thầy, chỉ chuyên tâm tu hành mỗi đêm, hắn muốn trở thành tiên.

    Thẩm Trì có thể hiểu được ý nghĩ của hắn, đó là người đầu tiên đem lại sự ấm áp, là người đầu tiên trong trí nhớ mỉm cười với hắn, cho nên nhóc ăn mày mới cố chấp muốn đuổi theo như vậy.

    Thiên phú của nhóc ăn mày cũng không cao, chỉ là kim thủy song linh căn, chẳng qua do hắn chăm chỉ khổ cực tu luyện, rốt cục 1300 năm sau thành tiên.

    Đến ngày ấy, Thẩm Vô Hoặc đã là Đại La Kim Tiên tiên giới không ai không biết, mà hắn chỉ mới vừa thăng lên tiên giới, trở thành tiểu địa tiên nhỏ bé bị thiên lôi đánh cho mặt đầy bụi đất.

    Dù sao Thẩm Trì cũng không tưởng tượng ra hai người còn có thể đồng thời xuất hiện, nhưng cố tình, trùng hợp lạ kỳ, hai người lại gặp nhau lần nữa.

    Thẩm Vô Hoặc đương nhiên không nhận ra nhóc ăn mày năm đó cùng tiểu tiên nhân tướng mạo bình thường trước mặt có gì liên quan, thậm chí còn không thèm liếc nhìn hắn đã muốn rời đi.

    “Ôi!” Thẩm Trì nghe thấy nhóc ăn mày gọi Thẩm Vô Hoặc lại: “Năm đó ngươi nhận bánh bao của ta nhưng lại quên dẫn ta đi. Còn nữa, tên ta là Du Trì, ý nghĩa là đến chậm đó.” (Kiếp này lấy đạo hiệu Vô Trì, nghĩa là không chậm trễ =)))))

    Thẩm Trì: “…”

    Sau đó, vị Đại La Kim Tiên của tiên giới từ trước đến nay luôn thích độc hành lại mọc thêm một cái đuôi nhỏ, mặc dù Thẩm Vô Hoặc không thừa nhận, nhưng Du Trì mở miệng gọi một tiếng sư tôn rất vui vẻ.

    Du Trì thích nhất việc vẽ chân dung Thẩm Vô Hoặc, hầu như mỗi ngày đều phải vẽ mấy bức, Thẩm Vô Hoặc thích đánh cờ một mình, hắn liền đem giấy và bút mực ngồi bên cạnh vẽ.

    Cuối cùng, một ngày nào đó hắn cầm một quyển tranh cuộn, lúc đưa cho Thẩm Vô Hoặc mới yếu ớt mở miệng cười: “Sư tôn, chúng ta kết làm đạo lữ đi!”

    Thẩm Trì vẫn luôn ở trong cơ thể Du Trì kinh ngạc trợn mắt há mồm, hắn làm sao cũng không ngờ ‘chính mình’ dĩ nhiên lại cầu kết đạo với Thẩm Vô Hoặc.

    Mà càng khiến cho Thẩm Trì bất ngờ, Thẩm Vô Hoặc suy nghĩ sau mấy ngày lại đồng ý.

    Lúc hai người đang chuẩn bị kết đạo lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

    Có thể nói là tai bay vạ gió, Du Trì bỗng dưng bị một gã Ma quân xông vào tiên giới bắt đi, bị hút khô tiên nguyên bóp nát tiên hồn.

    Tiêu tan thành mây khói, hồn phi phách diệt.

    Trong nháy mắt đó Thẩm Trì cho rằng mình cũng chết theo, lơ lửng trên không trung, thậm chí hắn cảm giác thân thể còn hơi co giật, hồn phách bị bóp vỡ đau đớn, cho dù từ trước đến nay hắn có khả năng chịu đau giỏi cũng không muốn trải qua thêm lần nào nữa.

    Chẳng qua hồn phi phách tán nghĩa là không có khả năng chuyển thế mới đúng, vì sao hắn còn có thể trọng sinh hết lần này đến lần khác?

    Rất nhanh Thẩm Trì đã biết được, sau khi Du Trì chết, hắn liền bị giam cầm bên người Thẩm Vô Hoặc, mà Thẩm Vô Hoặc… Điên rồi.

    Thẩm Vô Hoặc chỉ dựa vào năng lực của Đại La Kim Tiên chống lại Ma quân cao hơn y hẳn một cấp, thế mà không hề rơi xuống nửa thế hạ phong, đánh cho Ma quân hoảng sợ trốn xuống hạ giới. Cho dù như vậy, Thẩm Vô Hoặc vẫn không buông tha cho gã, truy kích tới tận hạ giới.

    “Cho dù ngươi đuổi tới thì sao? Tiên giới quy định không thể hủy hoại hạ giới, người vi phạm sẽ bị vấn trảm ở Trảm Tiên Đài.” Đi tới Sơ Linh giới, Ma quân khí thế dâng cao.

    “Oh.” Thẩm Vô Hoặc đáp, lại tiếp tục giơ kiếm trong tay lên.

    Ánh mắt Thẩm Trì tập trung vào kiếm của Thẩm Vô Hoặc, hắn biết, đây chính là thanh thần kiếm kiếp trước hắn chưa từng thấy qua.

    Lúc này sắc mặt Thẩm Vô Hoặc lạnh tanh, nhưng lại giống y như đúc Thẩm Vô Hoặc mà Thẩm Trì biết trước kia, y giơ tay lên, không chút do dự vung kiếm về phía Ma quân.

    Đất núi rung chuyển, tiếng vang ầm ầm, toàn bộ Sơ Linh giới từ đông đến tây nứt thành hai nửa.

    “Ngươi dám!” Ma quân chẳng bao giờ nghĩ tới dĩ nhiên sẽ có tiên nhân không tuân thủ tiên quy như vậy, dám cả gan làm loạn.

    Ma quân tránh tới tránh lui, vừa phản kích vừa nỗ lực chạy trốn, nhưng Thẩm Vô Hoặc nào bỏ qua cho gã, liều mạng muốn lưỡng bại câu thương chém cho gã một kích trí mạng.

    “Điên rồi, đúng là điên rồi.” Trước khi Ma quân chết, trong miệng lặp đi lặp lại những lời này.

    Thẩm Trì cũng cảm thấy Thẩm Vô Hoặc điên rồi.

    Sơ Linh giới gần như bị trận chiến này hủy hoại toàn bộ, ngay cả người phàm cũng không còn lại mấy, Thẩm Vô Hoặc trở lại tiên giới liền gặp phải Trảm Tiên Đài.

    Nhưng cho dù như thế y cũng chưa từng chạy trốn, vẫn cố thủ ở động phủ y với Du Trì từng sống, không ăn không uống, không nói một lời, kẻ nào tới giết kẻ đó.

    Tiên giới đã rất lâu chưa từng xuất hiện Tiên Quân, sau khi Thẩm Vô Hoặc thăng lên làm Tiên Quân liền có rất ít người nảy sinh ý định đến đánh y.

    Thẩm Trì ngồi xếp bằng bên cạnh Thẩm Vô Hoặc, ánh mắt sáng quắc nhìn y chằm chằm, hắn chưa từng thấy dáng vẻ Thẩm Vô Hoặc chật vật như vậy, sắc mặt trắng bệch, viền mắt hõm sâu, hai mắt tràn đầy tơ máu, râu ria xồm xoàm, tóc rối bù xù, trên quần áo dính đầy những cục máu khô.

    Nói không dao động là giả.

    Hai người ngồi đối diện nhau giống như hai pho tượng phật, không biết qua bao lâu, Thẩm Vô Hoặc lên tiếng.

    “Ah, đây không phải như ngươi mong đợi sao?”

    “Biện pháp gì?”

    “Có thể, ta có thể làm được.”

    Con ngươi Thẩm Trì nhất thời thâm sâu hơn, đó là cái gì vậy?

    Toàn thân y phấn chấn giống như được sống lại một lần nữa, bắt đầu tu hành như Du Trì không quản ngày đêm, thời điểm y chỉ cách Tiên Đế một bước ngắn, y bỗng ngừng tu hành, bắt đầu quay ra luyện khí.

    Lúc Thẩm Trì trông thấy cái tháp nhỏ ra đời trên tay Thẩm Vô Hoặc, rốt cục minh bạch vì sao Thẩm Vô Hoặc lại hiểu rõ tháp truyền thừa như vậy.

    Ngay lúc tháp nhỏ thành công xuất thế, Thẩm Vô Hoặc liền thăng lên Tiên Đế, là Tiên Đế đầu tiên ra đời sau gần vạn năm.

    Tiên giới rúng động, bỗng lâm vào trong hỗn loạn không thể đè nén.

    Chương 78

    Biên tập: Tiểu Vô Lại

    Ao Bạch Ngọc Trì Tiên giới, nước trong ao dập dờn gợn sóng, uyển chuyển như sao.

    Vẻ mặt Thẩm Vô Hoặc lạnh tanh cầm trong tay tiên hồn đang gay gắt nguyền rủa y ném vào trong ao, thấp giọng lẩm bẩm nói: “Còn thiếu một cái, phải tăng nhanh tốc độ.”

    Ánh mắt Thẩm Trì dời khỏi nước ao, cau mày nhìn Thẩm Vô Hoặc, mặc dù hiện tại hắn chỉ là một linh thể không ai nhìn thấy nhưng vẫn có thể ngửi được mùi máu tanh truyền đến từ trên người y.

    Từ sau khi trở thành Tiên Đế, Thẩm Vô Hoặc mở ra một đạo mới, y điên cuồng săn giết tất cả tiên giả từ Đại La Kim Tiên trở lên ở Tiên giới, rút ra tiên hồn của bọn họ, giam cầm chúng vào trong ao y đã công phu kiến tạo.

    Tế ba nghìn tiên hồn, đổi lại trọng sinh tiên linh.

    Y muốn gây dựng lại hồn phách Du Trì.

    Tiên giả Đại La Kim Tiên trở lên ở Tiên giới không nhiều lắm, lúc này Thẩm Vô Hoặc đã sớm là kẻ thù chung của các đại phái Tiên giới, vô số tiên giả tập kết, thiết lập cạm bẫy hoàn hảo chỉ chờ y rơi vào tròng.

    Nhưng y vẫn đi, vì tiên hồn cuối cùng.

    Thẩm Trì đứng bên cạnh Thẩm Vô Hoặc, nhìn y tranh đấu với hàng nghìn hàng vạn tiên giả.

    Một người, ngàn quân.

    Bất luận về thực lực hay về quân số, Thẩm Vô Hoặc đều ở thế yếu, nhưng y vẫn tiến công, không cho phép chùn bước.

    Thẩm Trì nhìn Thẩm Vô Hoặc, có hơi khó hiểu.

    Tình cảm của Du Trì đối với Thẩm Vô Hoặc bản thân hắn có thể hiểu, nếu nói là tình chắc có một chút, nhưng nhiều hơn chính là chấp niệm, chắc hẳn Thẩm Vô Hoặc cũng hiểu nên suy xét lâu như vậy mới đồng ý việc đạo lữ, nhưng tại sao Thẩm Vô Hoặc lại cố chấp với Du Trì như vậy?

    Lại thêm một tiên giả ngã xuống, vết thương trên người Thẩm Vô Hoặc cũng ngày càng nhiều, vài lần Thẩm Trì cảm thấy y sắp ngã xuống, nhưng hết lần này tới lần khác y vẫn đứng vững.

    Giết sạch tiên giả cuối cùng bên người, Thẩm Vô Hoặc cầm lấy một tiên hồn, lảo đảo đi về phía cái ao kia.

    Tiên hồn cuối cùng thả vào ao, màu nước trắng bạc đẹp đẽ bắt đầu sôi trào. Nhìn những mảnh tàn hồn tụ lại từ bốn phía, đôi mắt Thẩm Vô Hoặc còn nhuốm máu bỗng nhu hòa hơn, tay chân lúng túng tẩy rửa sạch sẽ máu trên người, y nhìn về phía đám tiên hồn màu bạc đã tụ thành, nở nụ cười thường thấy lúc ở cùng Du Trì, dịu dàng đến mức suy sụp.

    Y cẩn thận dè dặt nâng tiên hồn kia ở trên tay, đưa vào trong Vãng Sinh Trì của Tiên giới.

    Lập tức sắc mặt Thẩm Vô Hoặc biến đổi, đột nhiên phun ra một ngụm máu lớn, loạng choạng hai bước suýt chút nữa đứng không vững, y thở dốc một hồi, chậm rãi rút kiếm ra không chút do dự đâm vào ngực mình, sau đó khóe môi nở một nụ cười, vươn người nhảy vào trong ao.

    Không ai chú ý tới, trên thanh kiếm kia chợt lóe lên một vệt sáng âm u, rơi vào một hướng khác.

    “Lão đại, Ngưu Nhị, mau nhìn!”

    Trần Hổ đang nằm nhoài sau tảng đá, mắt không chớp nhìn chằm chằm vào tu giả đơn lẻ phía trước, vẫy tay với hai người sau lưng y.

    Bọn họ đã đi vòng vo một khoảng thời gian rất dài trong tầng bốn tháp truyền thừa, ngược lại không phải không có năng lực lên tầng năm, chẳng qua mấy người thảo luận một hồi cảm thấy xuống tay ở tầng thứ tư vẫn tiện nhất, nhất là cái tên tu giả Sí Đan tông kia quả thật có tiền.

    Sờ soạng lên túi đựng đồ căng phồng, Trần Hổ cười đến híp cả mắt.

    Trương Nham ở trong đội ngũ ba người luôn có địa vị chỉ huy lại dường như không quan tâm đến con mồi trước mắt, khuôn mặt hắn cứ hết trắng lại chuyển sang đen.

    Ngưu Nhị vỗ lên bả vai Trương Nham: “Lão đại, ngươi…”

    “Bốp!”

    Một âm thanh giòn giã vang lên, Ngưu Nhị bưng mu bàn tay đỏ ửng, vừa định chất vấn lại đột nhiên hít vào một ngụm khí lạnh, khinh ngạc trợn to mắt.

    Trương Nham giống như đang bị mê hoặc, sau khi đẩy hai tay Ngưu Nhị ra liền trực tiếp cầm viên đá trên tay bỏ vào lỗ thủng trước ngực.

    Máu chảy ra từ lồng ngực Trương Nham nhuộm đỏ mặt đất, nhưng dường như hắn vẫn không để tâm, ngược lại ngửa mặt lên, hai mắt lộ vẻ thuần túy hướng đến thần thánh, giống như đang tiến hành nghi thức nào đó.

    Ngưu Nhị sợ ngây người, sững sờ nhìn Trương Nham cầm viên đá kia tự cắm vào trái tim hắn.

    Đột nhiên, đồng tử Ngưu Nhị rụt lại, rõ ràng y trông thấy trong nháy mắt viên đá kia chạm vào trái tim Trương Nham, máu tươi vốn đang chảy đột nhiên dừng lại.

    Nó đang hút máu.

    Sắc mặt Trương Nham càng lúc càng trắng, gần như chỉ trong nháy mắt hắn sẽ biến thành một cái xác khô.

    Nhưng vào đúng lúc này, viên đá dường như vẫn còn chưa thỏa mãn đột nhiên tỏa ra ánh hào quang màu đỏ nhàn nhạt.

    Y cần phải chạy trốn, Ngưu Nhị tự nói như thế với mình, nhưng ngay sau đó y lại phát hiện, tay của mình dĩ nhiên không tự chủ được hướng đến viên đá…

    Tần Mạnh ngồi dựa lưng vào bức tường phủ đầy hoa văn phong ấn, con ngươi màu đỏ quỷ dị nhìn vào dấu vết phong ấn càng lúc càng sáng, trong mắt khó nén nổi sự hưng phấn.

    Cùng lúc đó, năng lượng tích tụ từng tí dường như đã đến cực hạn, tầng tám tháp truyền thừa tỏa ra hào quang, dần dần càng chói lọi hơn.

    Vân Dục đang đi lên tầng tám đột nhiên cảm thấy có nguy hiểm đang tới, liền kéo Vân Vụ dịch sang bên cạnh.

    Chỉ thấy một tia sáng màu đỏ bay vọt về phía trước.

    “Đó là cái gì?” Vân Vụ hiển nhiên cũng thấy được tia sáng kia.

    “Không biết.” Bước chân Vân Dục dừng một lát, “Chẳng biết tại sao, ta luôn cảm thấy có điềm chẳng lành.” Y bỗng xoay người, hạ lệnh: “Không đi lên nữa, thông báo cho các đệ tử rời tháp.”

    Sau khi tiến vào tháp, đệ tử lệnh của các đệ tử Thừa Kiếm tông lại có thể sử dụng truyền tin bình thường, Vân Vụ nghe vậy cũng không nghi ngờ, cùng Vân Dục thông báo lệnh rời tháp.

    Dù sao đi xuống cũng đơn giản hơn đi lên rất nhiều, từ lúc quyết định rời tháp đến khi thông báo các đệ tử rời đi hoàn toàn, thời gian tổng cộng không đến nửa nén hương.

    Những đệ tử khác tuy có thắc mắc nhưng đa số vẫn nghe theo mệnh lệnh của hai vị sư huynh, cùng hai người Vân Dục trước sau rời khỏi tháp.

    Mà lúc này, số ít tu giả của các tông môn khác cũng có người lần lượt chạy ra.

    Không đến một lúc, tháp truyền thừa đột nhiên rung chuyển, hồng quang tỏa khắp bầu trời.

    Các tu giả bên trong tháp còn chưa kịp phản ứng đã bị hồng quang ở khắp mọi nơi trực tiếp hút khô.

    Vân Nhiêu đang tính toán còn mấy ngày nữa trứng rắn mới lột xác đột nhiên cảm thấy khác thường, giương mắt lên đúng lúc trông thấy hồng quang xuyên qua tháp.

    Xà Vương cũng đồng thời mở mắt.

    Tần Mạnh ở tầng tám một ngụm nuốt vào viên đá được rót đầy năng lượng, chậm rãi đứng lên giãn gân cốt, hít một hơi thật sâu, giọng nói do quá mức hưng phấn nên có hơi run rẩy: “Mùi máu tươi. Ha ha ha, Vô Hoặc nhãi con chắc không thể đoán được được bản quân đã trở về!”

    Sau đó gã nhíu mày: “Đáng tiếc sức mạnh của cơ thể này quá yếu, hừ, vẫn còn chưa tới Ma anh, chẳng qua tư chất cũng không tồi. Vô Hoặc nhãi con, ngươi phong ấn bản quân ở đây hơn một nghìn năm, đợi ngày khác bản quân quay về Ma giới nhất định chính là lúc ngươi tuyệt mệnh!”

    Trông thấy Tần Mạnh là người cuối cùng đi ra khỏi tháp, ấn đường Vân Dục khẽ co giật, bước lên chắn trước người Vân Vụ.

    “Đại sư huynh! Tốt quá, ngươi ra rồi!” Mấy đệ tử Chấp Phù tông chạy ra trước trông thấy Tần Mạnh như nhìn thấy trụ cột, rối rít vây quanh.

    Tần Mạnh liếc mắt nhìn một lượt đám tu giả tu vi thấp hơn gã, trong lòng hừ lạnh một tiếng, nếu không phải lúc này gã vừa mới thoát khỏi phong ấn, lại bị cỗ thân thể nhỏ yếu này giới hạn, thì chỉ cần phẩy tay một cái cũng có thể tiêu diệt hết những con kiến hôi tiên đạo này trong nháy mắt. Mặc dù nghĩ như vậy, gã vẫn kiềm chế kích động khát máu trong lòng, gật đầu với những người này, gã không có ký ức của Tần Mạnh, hiện lại không thể nhiếp hồn, chỉ đành chờ đến thời cơ.

    Giương mắt oán độc nhìn tòa tháp vẫn đứng sừng sững không đổ ở chỗ này, Tần Mạnh dẫn đầu mấy tên đệ tử còn sót lại đi ra khỏi vùng đất truyền thừa.

    Mà các đệ tử Chấp Phù tông mang theo tín nhiệm bước chân đuổi theo hoàn toàn không biết mình đang đi cùng một gã Ma quân khát máu tàn bạo.

    Ngày thứ hai mươi bảy Thiên Di bí cảnh mở ra, chưởng môn Sí Đan tông đang vuốt chòm râu, thưởng thức linh dược mới trồng được trong vườn thuốc, bỗng nhiên lão trông thấy một đệ tử nội môn hoảng hốt chạy tới: “Chưởng, chưởng môn, không xong rồi!”

    “Có chuyện gì thì nói rõ ràng, chưởng môn làm sao?” Chưởng môn nhíu mày, đệ tử này thường ngày rất chững chạc mới để y đến trông coi đèn trường minh của môn phái.

    Rốt cục đệ tử kia cũng hoàn hồn, lớn tiếng bẩm báo: “Mới ngay vừa rồi, đèn của các sư huynh sư tỷ đi đến Thiên Di bí cảnh đã tắt quá nửa.”

    “Ngươi có nhìn đúng không?”

    “Vô cùng chính xác.”

    Sắc mặt chưởng môn đanh lại, ngay lập tức đi về phía căn phòng để đèn.

    “Cái gì? Hơn một trăm đệ tử, toàn bộ đều đã ngã xuống?” Giọng nói chưởng môn Chấp Phù tông có phần run rẩy, đứng dậy chân còn hơi loạng choạng.

    “Bẩm báo chưởng môn, chỉ còn lại đèn của Tần Mạnh sư huynh vẫn sáng.”

    Cảnh tưởng giống vậy đồng thời phát sinh ở mấy đại tông môn.

    Có thể đi vào Thiên Di bí cảnh đương nhiên đều là người tài ba trong môn phái hiện tại, tuy rằng bọn họ không ấp ủ suy nghĩ muốn tất cả đệ tử đều trở về, nhưng mấy lần trước đều có thể trở về quá nửa, mà bây giờ…

    Rốt cục đã xảy ra chuyện gì?

    Ngày thứ ba mươi, cánh cửa rời khỏi Thiên Di bí cảnh mở ra.

    Các tu giả xông ra từ trong bí cảnh giống như bị ác quỷ đuổi theo, nét mặt đều vô cùng hoảng hốt.

    Chỉ có các đệ tử Thừa Kiếm tông không hoang mang chút nào, ánh mắt mọi người đều dừng tại tháp truyền thừa.

    Có đệ tử vẻ mặt rất lo lắng: “Mấy ngày rồi, đại sư huynh, tiểu sư thúc cùng Vô Hoặc sư thúc…”

    Dường như Vân Dục đang ngây người, hồi lâu sau mới hoàn hồn, cười an ủi: “Hôm nay là ngày cuối cùng, bọn họ nhất định sẽ ra.”

    Vân Vụ nhéo lòng bàn tay Vân Dục, ánh mắt lo lắng nhìn cánh cửa càng lúc càng nhỏ lại: “Chúng ta đi ra chờ trước, sau đó bọn họ sẽ ra.”

    Sau khi các đệ tử Thừa Kiếm tông rời đi, cánh cửa đi ra giữa không trung ngày càng nhỏ hẹp, cho đến khi không thấy đâu nữa.

    Vân Nhiêu vất vả lắm mới chạy được ra ngoài, vẻ mặt trống rỗng ngơ ngác nửa ngày mới nhả ra hai chữ: “… Mẹ kiếp?”

    Quay đầu trông thấy cự xà đang bò sột soạt tới gần, nàng lại nhoài người nằm úp lên quả trứng, Vân Nhiêu không khỏi tiếp tục cảm thán, tại sao nàng lại là người xuyên qua xui xẻo như vậy!

    Chuyện xảy ra từ tầng tám trở xuống không ảnh hưởng đến Thẩm Vô Hoặc chút nào, cũng không ảnh hưởng đến tầng chín tháp truyền thừa, y vẫn đứng ở nơi đó, giống như một pho tượng cổ tôn quý.

    Lúc tiến vào Thiên Di bí cảnh có 500 đệ tử, lúc đi ra chỉ còn lại hơn 100, trong đó rất nhiều môn phái nhỏ toàn quân bị diệt. Mà trong năm đại tông số người còn sót nhiều nhất là Thừa Kiếm tông, do Vân Dục quyết đoán nên vẫn còn hơn sáu mươi đệ tử. Các môn phái còn lại đều chỉ lác đác chừng mười người, mà thê thảm nhất là Chấp Phù tông, chỉ còn lại mỗi Tần Mạnh.

    Sắc mặt các đại tông môn chạy tới kiểm tra tình hình đều đau xót bi thương.

    “Tiểu sư thúc, chưa ra…” Các đệ tử Thừa Kiếm tông đứng mong ngóng ở cửa, trông thấy cánh cửa hoàn toàn khép lại, có người cúi đầu khóc thành tiếng.

    Tình cảm giữa các đệ tử Thừa Kiếm tông từ trước đến nay luôn hài hòa, lần này đi vào Thiên Di bí cảnh đã cùng nhau trải qua sinh tử, cuối cùng lại bỏ mình quá nửa, làm sao bọn họ không buồn bã cho được.

    Vân Dục thở dài, dời mắt khỏi cánh cửa, lại đột nhiên trông thấy gương mặt lạnh đanh của Minh Lệ đang nâng kiếm chém tới một người!

    Thuộc truyện: Làm nhân vật phản diện cũng phải nổi tiếng khắp tu chân giới