Lần nữa lên đỉnh cao – Chương 54

    Thuộc truyện: Lần nữa lên đỉnh cao

    Chương 54: Mùi vị của tình yêu

    Tỷ suất người xem của bộ phim ‘Tình Yêu Như Mật’ do Tần Dục và Tô Tử San đóng chính một đường tăng vọt, khiến rất nhiều người trong nghề đều không hiểu tại sao, đa số bọn họ đều xem thường phim thần tượng, ai ngờ ‘Tình Yêu Như Mật’ lại có thể hot như thế, không chỉ tỷ suất người xem cao, mà tin tức trên mạng cũng vô cùng hot, nghiễm nhiên trở thành bộ phim truyền hinh sốt dẻo nhất bây giờ.

    Lục Giác đóng vai công tử nhà giàu Trình Sở Trạch, vì giúp cho chàng trai con nhà giàu ngạo kiều Thiệu Viễn do Tần Dục thủ vai theo đuổi nữ chính mà không ngừng bày mưu hiến kế, chiêu thứ nhất cậu dùng chính là tục không thể tục hơn – Bữa cơm dưới ánh nến. Nhưng bởi vì cậu vừa mới từ nước ngoài về, còn chưa quen giờ giấc ở đây, nên dẫn đến thông báo sai giờ với nữ chính, sau đó bữa cơm tối lãng mạn dưới ánh nến liền biến thành Thiệu Viễn bực mình kéo Trình Sở Trạch đang chột dạ ăn cơm cùng.

    Lần thứ hai, Trình Sở Trạch vì bồi tội, nghe được nữ chính thích biển, liền cố ý mượn du thuyền mà bạn thân mình mới mua giúp Thiệu Viễn tán gái, ai ngờ Thiệu Viễn say sóng không nói, cũng bởi vì thể hiện mà rơi xuống biển, sau khi Trình Sở Trạch cứu Thiệu Viễn còn cố ý bảo Thiệu Viễn giả bộ bất tỉnh, sau đó giựt giây nữ chính làm hô hấp nhân tạo, kết quả nữ chính đem nam thứ có học qua sơ cứu chuyên nghiệp đẩy ra, cuối cùng đương nhiên Thiệu Viễn trực tiếp nhảy dựng lên.

    Chuồn Chuồn Bay a Bay: Cười ra nước mắt, rõ ràng đây là một bộ phim tình cảm, kết quả mở ti vi lên chính là hai đại nam nhân cùng ăn bữa tối lãng mạn dưới ánh nến, đây rốt cuộc là cái quỷ gì a! Thiệu Viễn còn ghét bỏ món ăn do Trình Sở Trạch gọi không ngon, đại thiếu gia đúng là khó hầu hạ, thắp một ngọn nến cho Tần Dục Lục Giác Tô Tử San.

    Tô Tử San trả lời Chuồn Chuồn Bay a Bay: Xuỵt, tôi chính là cố ý không đi làm kỳ đà cản mũi.

    Chuồn Chuồn Bay a Bay: Ngọa tào ngọa tào lại được nữ thần trả lời kìa!

    Yêu Nhất Cá Pecca Mỹ Vị: Sức chiến đấu của đại thiếu gia ở trên biển đúng là thê thảm, ta chỉ muốn biết vì sao khi anh ta rơi xuống biển, người đầu tiên nhảy xuống cứu lại là Trình Sở Trạch! Suýt chút nữa làm nhân viên cấp cứu lại là nam thứ! Toàn bộ quá trình đều không có chuyện của nữ chính! Bình thường không phải là nữ chính ngã xuống biển, nam chính làm anh hùng cứu mỹ nhân hay sao! Tần Dục Lục Giác.

    Tần Dục trả lời Yêu Nhất Cá Pecca Mỹ Vị: Bởi vì trong phim tôi chính là người đẹp nhất, nên đương nhiên phải cứu tôi ╮(╯▽╰)╭, Lục Giác em nói có đúng không?

    Lục Giác:. . .

    Yêu Nhất Cá Pecca Mỹ Vị: A a a a a a a a được hai vị nam thần trả lời kìa!! Ta kích động đến có thể vòng quanh Kinh Cảng năm vòng mười vòng!!!

    Người quét dọn nhà cho Tần Tiểu Dục: Nam thần quả nhiên vẫn như thế, đã nói phải điệu thấp điệu thấp mà.

    Tại một mảnh nam nữ chính rất manh, thế nhưng vì những cảnh hường phấn giữa nam chính và nam thứ ba, các tác phẩm đồng nhân liền tầng tầng lớp lớp xuất hiện, khiến bộ phim càng ngày càng sôi trào. Tần Dục trịnh trọng dặn dò Triệu Tân chú ý thu thập những tác phẩm đồng nhân trên mạng.

    Triệu Tân: “. . .”

    Ban ngày thu thập xong các tác phẩm đồng nhân, buổi tối Tần Dục sẽ lôi kéo Lục Giác cùng nhau thưởng thức.

    Tần Dục mở truyện đồng nhân về hắn và Lục Giác trên mạng xem, tự tiếu phi tiếu nói: “Những người này hiện tại YY hăng say như vậy, không biết sau này biết chúng ta thật sự yêu nhau thì sẽ có biểu tình gì”.

    “Chúng mình không nói làm sao bọn họ biết được”. Đang giúp Tần Dục sấy tóc Lục Giác bỗng nhiên dừng lại, ngẩn người: “Anh không phải là muốn công khai chuyện của chúng ta đó chứ?”

    “Đây chỉ là chuyện sớm hay muộn, anh muốn cùng em quang minh chính đại xuất hiện ở bất kỳ trường hợp nào, chứ không phải là lén lén lút lút như bây giờ, không công khai thì cũng phải lo lắng phòng bị phóng viên chụp được, hơn nữa. . .” Tần Dục ngẩng đầu lên nhìn về phía Lục Giác, đôi mắt thâm thúy rạng ngời rực rỡ: “Anh còn muốn tổ chức một lễ cưới đặc biệt long trọng cho em”.

    Lễ cưới xa hoa mộng ảo, dưới sự làm chứng của thiên địa và sự chúc phúc của thân bằng hảo hữu, hai người cùng tiến hành trao nhẫn, cam kết một đời một kiếp răng long đầu bạc, đây có lẽ là giấc mộng của mỗi đôi tình nhân đi.

    Nếu như hai người bọn họ giống như những cặp đôi bình thường thì chắc là sẽ tốt hơn nhiều lắm, nhưng mà muốn công khai còn cử hành hôn lễ, trong vòng giải trí này có thể nói là trước nay chưa từng có.

    Lục Giác vuốt mái tóc mềm mại ẩm ướt của Tần Dục: “Có thể được sự tán thành của thân nhân hai bên em đã rất vui rồi, còn lễ cưới thì hiện tại không thích hợp”. Cử hành hôn lễ mang ý nghĩa chiêu cáo thiên hạ, sự nghiệp của Tần Dục vừa mới khôi phục lại bình thường, cậu không muốn phá huỷ sự nghiệp của Tần Dục.

    Tần Dục hừ một tiếng, khư khư cố chấp, nhất định phải cử hành hôn lễ, còn muốn làm thật hoành tráng thật trang trọng, cuối cùng Lục Giác nghe được suy nghĩ của hắn, đều có chút dở khóc dở cười, trong hai người bọn họ, không phải người chấp nhất với hôn lễ phải là cậu hay sao, Tần Dục sao lại để ý đến chuyện như vậy.

    Tần Dục nói xong ý tưởng của mình, còn bắt Lục Giác phải suy tính một chút, hôn lễ là chuyện của hai người a.

    “Anh để em suy nghĩ thật kỹ đi”. Lục Giác nói xong liền mở máy sấy tóc, tiếng ông ông lại vang lên, rốt cuộc ngăn chặn cái miệng của Tần Dục.

    Tần Dục cúi đầu tiếp tục xem điện thoại, vừa vặn nhìn thấy một bình luận.

    Diệp Tử nhà Tiểu Pecca: Say sóng còn không biết bơi, có phải đàn ông hay không!

    Tần Dục: “. . .”

    Cái này hình như là nick của Diệp Thành.

    “Tại sao anh của em lại ghét anh như vậy?” Tần Dục vuốt xuống, cảm thấy thật lẫn lộn, trước đây hắn và Lục Giác gặp nhau không nhiều, theo lý không thể trêu chọc đến Diệp Thành.

    “Ây. . .” Lục Giác hồi tưởng một chút nói: “Chắc là vì các nhân vật mà anh diễn, đa số đều là bắt nạt em đi, còn vừa soái vừa ngầu hơn so với em, khiến mấy nữ sinh đều thích anh, cho nên anh của em mới không vui”. Những lý do này Lục Giác nói ra đều cảm thấy có chút mất mặt, nhưng đây lại là sự thật, theo trình độ nào đó mà nói, anh của cậu cũng đủ ấu trĩ.

    Tần Dục: “. . .”

    Tần Dục đỡ trán, nghiêm túc nói: “Bộ phim sau này, em phải diễn vừa soái vừa ngầu vừa được hoan nghênh hơn anh, em cũng có thể bắt nạt anh”.

    “Tại sao?”

    “Hống cho anh của em cao hứng a!”

    Lục Giác: “. . .”

    Một tháng sau bộ phim ‘Tình Yêu Như Mật’ kết thúc vô cùng hoàn mỹ, tập cuối cùng đạt được tỷ lệ người xem cao đến trước nay chưa từng có, 15.8%, sáng lập nên kỷ lục cao nhất trong lịch sử, qua một tuần, đoàn phim tổ chức lễ khánh công, còn thông qua bốc thăm chọn ra 200 vị fan may mắn được tham gia buổi lễ, sau khi buổi lễ kết thúc, trên mạng thảo luận nhiều nhất không phải là thành tích của bộ phim, mà là cơ tình của Tần Dục và Lục Giác ở hiện trường.

    Mắt vàng chói lửa: Vốn khi xem phim ta chỉ cảm thấy có thể là do nội dung bộ phim cần, còn ta thì nghĩ quá nhiều, nhưng sau khi nhìn thấy tại hiện trường, ta cảm thấy mình không nghĩ quá nhiều a a a!!! Nói đến tình yêu vốn là nói về Tần Dục và Lục Giác đi!

    Một đêm biến thành fan cuồng cũng là ma tính: Tần Dục chỉ có lúc nói chuyện cùng Lục Giác mới có thể cười a, toàn bộ lễ khánh công chỉ cần hai người bọn họ không lên sân khấu, hai người đều châu đầu ghé tai vào nhau nói chuyện, hoàn toàn không nhìn thấy Tô Tử San bị kẹp ở giữa, cuối cùng Tô Tử San phải đổi chỗ với Lục Giác, đúng là đau chết nữ chính.

    Một Ngày Điên Rồ: Đau chết +1.

    Chỉ có thể nhìn thấy em đẹp: Lục Giác thật ôn hòa thân thiện, bị mười mấy em gái tụi mình vây quanh xin chữ ký, anh ấy đều rất phối hợp ký, mỗi lần ký một tên anh ấy đều ngẩng đầu lên nhìn tụi mình cười một cái, nụ cười kia a, đẹp đến lòng mình lâng lâng! Sau đó Tần Dục đi đến, anh ấy cũng nở nụ cười với Tần Dục, lúc này mình mới biết cái gì gọi là có thể nhìn thấy ánh sao trong đôi mắt ấy nha, nụ cười kìa đều có thể nhìn thấy mùa xuân rồi.

    Một đêm biến thành fan cuồng cũng là ma tính: Ta cũng có mặt trong mười mấy em gái đó, ta cảm thấy khi cậu ấy cười với Tần Dục, đều phát ra mùi vị của tình yêu.

    Mắt vàng chói lửa: Cái gì mà mùi vị tình yêu! Rõ ràng là chói mù hội cẩu độc thân có được không! Nữ chính cùng nữ thứ cũng ngọt ngào muốn chết ngọt ngào muốn chết a!

    Sau khi lễ khánh công kết thúc được hai ngày, Hoàn Thịnh thừa dịp bộ phim ‘Tình Yêu Như Mật’ còn đang hot, liền tuyên bố kế hoạch khởi quay bộ phim mới ‘Đại Chế Luyện Tiên Ma’, đây là bộ phim do hai nhà Đinh Tần cùng hợp tác sản xuất, phần lớn diễn viên của ‘Tình Yêu Như Mật’ đều sẽ tiếp tục tham gia bộ phim này.

    Sau khi tên của hai nam chính trong vai Tiên Ma được công bố, ở trên mạng lại dậy sóng một lần nữa.

    Tần Dục đem kịch bản bộ phim mới cho Lục Giác, Lục Giác liếc nhìn một cái, biểu tình trên mặt liền trở nên đặc sắc, nhân vật của cậu là tân tú của Tiên giới người gặp người thích hoa gặp hoa nở, làm người chính phái, thiên phú căn cốt kỳ giai, ngàn năm hiếm thấy, vừa vào Côn Lôn, liền trở thành đệ tử quan môn của chí tôn.

    “Em chỉ nghĩ anh nói đùa”. Lục Giác trợn mắt há hốc mồm nhìn Tần Dục.

    “Trong bộ phim em có ba lần đánh anh”. Tần Dục mở ngón tay mình ra đếm: “Là loại đánh mà em đánh anh, anh hoàn toàn không có năng lực chống đỡ, ma nữ mà anh thích lại vô cùng si mê em, lần này anh của em có phải hài lòng rồi không”.

    Lục Giác: “. . .”

    Đặt ở cổ đại, nếu Tần Dục mà là hoàng đế, chắc chắn chính là loại hoàng đế hôn quân.

    Sau khi Lục Giác nhận bộ phim mới, Diệp Thành còn thật sự hỏi.

    “Bộ phim này em cũng diễn cùng Tần Dục?” Diệp Thành cau mày.

    “Lần này em đóng vai Tiên quân, còn anh ấy đóng vai Ma tôn”. Lục Giác miêu tả đại khái nội dung bộ phim cho Diệp Thành, trọng điệm đặt ở chỗ, nhân vật của cậu như thế nào từ tiểu tiên trở thành một thượng tiên được người người kính ngưỡng, cuối cùng còn hy sinh bản thân để phong ấn Ma tôn, khiến cho Tiên giới Nhân giới được thái bình.

    Diệp Thành gật gật đầu nói: “Tà không thể thắng chính”.

    Lục Giác hiểu rất rõ Diệp Thành, khóe miệng anh của cậu đã hơi cong lên 10 độ như vậy, có nghĩa là anh của cậu đang rất vui vẻ hài lòng, xem ra Tần Dục thật sự đã sờ thấu được anh cậu?

    Lục Giác vừa nghĩ tới đó, liền không kiềm chế nổi mà muốn báo tin mừng này cho Tần Dục.

    Lục Giác: Anh thật nói không sai! Anh của em rất hài lòng!

    Tần Dục: ?`w′? .

    “Lúc nào thì mang đối tượng của em về nhà chơi một chút đi?” Diệp Thành nhìn Lục Giác đang nhìn điện thoại cười khúc khích, lạnh nhạt nói.

    Lục Giác trực tiếp bị doạ cho hoảng sợ, suýt chút nữa đã ném điện thoại trên tay xuống đất, cậu ấp ấp úng úng muốn lừa gạt cho qua: “Đối, đối tượng gì?”

    “Em không cần giả bộ”. Diệp Thành một bộ đã sớm nhìn thấu: “Tuổi của em cũng đã đến lúc thành gia lập nghiệp, nếu em cảm thấy đối tượng bây giờ thích hợp, có thể dẫn về thăm nhà một chút, nếu như em đã không có ý định kết hôn, thì cũng không cần lãng phí tuổi xuân của con gái nhà người ta”.

    Lục Giác ho nhẹ một tiếng, anh cả nhà cậu thuộc về loại đặc biệt bảo thủ, kiên định cho rằng nếu không lấy mục kích kết hôn để quen nhau thì chính là đùa giỡn lưu manh. Hồi Diệp Thành mới 20 tuổi, cũng từng có hai người bạn gái, hai người này đều cảm thấy ở cùng anh áp lực quá lớn cho nên đều chia tay, dù sao người ta mới 20 tuổi là tuổi thích vui chơi, có cô nương nào nguyện ý kết hôn sớm như vậy, huống hồ sau này Diệp Thành cũng không có tâm gặp gỡ người khác, cho nên đến bây giờ vẫn luôn một mình.

    Lục Giác thấy Diệp Thành đã nói đến nước này, cũng không tiếp tục giả bộ nữa, mà lại bóng gió hỏi: “Anh, anh thích người như thế nào?”

    Diệp Thành trực tiếp nhìn thấu ý nghĩ của cậu: “Xem ra người này không phải em không nguyện ý mang về nhà, mà là sợ mang về anh và ba mẹ lại không hài lòng?”

    Hết chương 54

    Thuộc truyện: Lần nữa lên đỉnh cao