Lần nữa nói tiếng yêu em – Chương 10-12

    Thuộc truyện: Lần nữa nói tiếng yêu em

    Chương 10: Tôi muốn em!

    Hai tháng sau cuộc gặp gỡ tại dạ tiệc ấy, Hoàng Cảnh Du gặp lại Hứa Chính Kỳ nhiều lần, chính là vì y đại diện cho phía Giang Hạo Phong đến làm việc về hạng mục hợp tác. Những lần đó, không biết vô tình hay cố ý, Hoàng Cảnh Du cùng Hứa Chính Kỳ thái độ đối đãi hết sức đúng mực, giống như những lời đêm đó không phải là của hắn nói, còn Hứa Chính Kỳ cũng không có biểu hiện gì là từng quen biết hắn.

    Buổi tối ngày hôm đó, hai bên làm việc cùng nhau trong phòng của tổng giám đốc Hoàng thị. Đã hơn một tuần Hứa Chính Kỳ phải ở lại đây đến khuya, chỗ này gần như biến thành văn phòng thứ hai của y, khách nhân đến đều tưởng nhầm y là trợ lý của Hoàng Cảnh Du chứ không phải Giang Hạo Phong. Những ngày đầu Hứa Chính Kỳ còn cảm thấy bất tiện, bất quá là người chuyên nghiệp y cũng rất nhanh chóng thích nghi.

    Lúc này đã gần mười giờ đêm, gần đây Hoàng thị vì dự án thầu này mà phải tăng ca liên tục, nhất là phòng xây dựng và kế toán. Hơn nữa, tổng tài của bọn họ còn không nghỉ, lấy đâu họ có thời gian nghỉ chứ? Làm việc ở Hoàng thị rất khắc khe nhưng bù lại đãi ngộ vô cùng tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp và thăng tiến cao, tuyển việc một chọi một ngàn người, miễn là người có năng lực và sức chịu đựng áp lực công việc tốt đều rất muốn được đầu quân cho Hoàng thị. Ở đất nước này, chi nhánh của Hoàng thị trải đều khắp nơi, chính là nơi mà ai ai cũng đều muốn được làm việc cùng.

    Trong phòng tổng tài, hồ sơ tài liệu sớm đã chất thành núi. Hoàng Cảnh Du ngồi bên văn kiện, một tay chống đầu, tay kia xoa xoa huyệt thái dương, đầu tựa vào ghế dựa dưỡng thần. Hắn đã gần hai tháng nay không có nghỉ ngơi, ngày ngày đều trực chiến ở văn phòng này không rời khỏi. Hắn cũng đã lâu không uống rượu nhưng ngoại lệ sau giờ làm việc, về đến nhà liền có thể ngủ một giấc yên ổn đến sáng. Cũng thật lâu rồi, hắn từ chối vô số lời mời của đối tác cùng bằng hữu mà trụ lại với công việc. Gần đây, có lời đồn hắn chính là kẻ nghiện công việc, cho nên ngược lại uy tín đặc biệt nâng cao, nhìn tổng tài nhà mình như vậy hiển nhiên nhân viên làm việc càng thêm tận lực.

    Nhưng thật ra cũng chỉ có một mình Hoàng Cảnh Du biết, sở dĩ hắn nghiêm túc như vậy bởi lẽ ở văn phòng lúc này không chỉ có một mình hắn cùng trợ lý như lúc trước, vị trợ lý xấu số kia sớm đã dọn đến văn phòng tầng dưới vào hai tháng trước trùng hợp chính là cái ngày mà Hứa Chính Kỳ bước chân vào đây.

    Hoàng Cảnh Du nheo nheo đôi mắt nhập nhằng mở ra nhìn về bóng người lưng thẳng như trúc cách chừng sáu mét ở phía bên phải hắn. Trước lúc Hứa Chính Kỳ đến đây, hắn đã cẩn thận gọi người chỉnh lại cấu trúc của căn phòng. Vốn dĩ bàn trợ lý ở phía đối diện cách hắn nửa gian phòng, hiện tại được dời sang bên phải hắn.

    Hoàng Cảnh Du không hiểu rõ tâm trạng mình lúc này, chỉ cảm thấy đặc biệt ám ảnh đối với sườn mặt của Hứa Chính Kỳ. Đặc biệt những khi y hơi cúi đầu xuống làm việc, nhìn những biểu hiện hỉ nộ ái ố trên gương mặt kia khiến hắn cảm thấy vô cùng thích thú. Rất nhiều lần, hắn suýt nữa đã gọi tên y thành Hứa Ngụy Châu, vì càng nhìn hắn càng cảm thấy người kia vô cùng quen thuộc, tựa như cậu bé ngồi dưới chân hắn giương đôi mắt ngần ngận nước nhìn mình vào mười năm trước. Hắn cũng không muốn dùng thân ảnh kia để lấp đầy khoảng trống mà đứa trẻ đó để lại, chỉ có điều, hắn không làm được. Thân ảnh Hứa Chính Kỳ cùng Hứa Ngụy Châu cứ trùng lắp lên nhau, khiến hắn cứ nhìn người kia không rời mắt.

    Cũng không phải tự dưng mà Hứa Chính Kỳ chuyển đến đây, bởi lẽ công việc khá nhiều, Hoàng Cảnh Du lại là người khó tính, hắn rất hay đưa ra yêu sách và chất vấn đủ điều trong hạng mục thi công. Bên phía Giang Hạo Phong người nắm rõ hạng mục này nhất chính là Hứa Chính Kỳ, y tuy về Giang thị chưa bao lâu nhưng đã có nhiều năm theo làm việc ở tập đoàn mẹ cùng chủ tịch Giang Hạo Minh, cha của Giang Hạo Phong tại Mỹ.

    Dự án lần này không biết bằng cách nào, chủ tịch Giang đã đưa người tin cậy nhất của mình là Hứa Chính Kỳ về nước để hỗ trợ Giang Hạo Phong. Ở Giang thị cũng không sóng yên bể lặng như những gì bên ngoài người ta nhìn thấy. Giang Hạo Phong có một người em trai cùng cha khác mẹ là Giang Tụng Hiền. Người này hai mươi sáu tuổi, là giám đốc chi nhánh của Giang thị ở Úc châu, tuổi trẻ tài cao, tính tình lạnh lùng khó hiểu. Nếu Giang Hạo Phong là kiểu người không ẩn giấu bản thân, tâm trạng thế nào thường thể hiện ra mặt, hắn cũng không che giấu sở thích cạnh tranh của mình, nhưng em trai hắn thì ngược lại. Mấy năm hai anh em ngoài ấm trong lạnh khiến chủ tịch Giang vô cùng đau đầu.

    Hứa Chính Kỳ đã theo chủ tịch Giang mười năm, hắn đào tạo rất kỹ lưỡng, từng chút từng chút một của Chính Kỳ hiện tại chính là do hắn một tay bồi dưỡng. Người bên ngoài nhìn vào mối quan hệ của hai người bọn họ thì chia thành hai kiểu nhận định. Có người nói chủ tịch Giang đối đãi với y như con nuôi, cũng có người nói y chính là tình nhân được hắn bao dưỡng. Bởi lẽ, chủ tịch Giang đã ly dị Giang phu nhân – mẹ của Giang Hạo Phong vào sáu năm trước. Khi đó người ta lại nhìn thấy chủ tịch Giang qua lại cùng vô số minh tinh, trong đó có cả nam nhân, cho nên một người xinh đẹp tuyệt mỹ như Hứa Chính Kỳ, không lý do nào chủ tịch Giang lại bỏ qua chứ?

    Nhưng vì nguyên nhân nào đi chăng nữa, thì Hứa Chính Kỳ hiện tại là hồng nhân bên cạnh chủ tịch. Khi y đặt chân vào Giang thị, không có bất kỳ ai dám ý kiến gì, nhưng bất quá thông qua ánh mắt của họ cũng ẩn giấu nhiều điều khen chê, đánh giá nhân phẩm của y. Nhưng Hứa Chính Kỳ hoàn toàn không lưu tâm đến, hoặc bất quá y che giấu quá kỹ những suy nghĩ của mình. Hỉ nộ ái ố đặc biệt hiếm khi lộ ra, khiến kẻ bên ngoài cũng không biết rốt cuộc đâu mới là giới hạn của y nữa. Nhưng mà bàn về năng lực thì không ai có thể phủ nhận được, Hứa Chính Kỳ chính là tinh anh trong những tinh anh. Từ ngày y đặt chân vào Giang thị, rất nhiều việc được đổi mới, tuy mang tiếng là trợ lý nhưng hầu hết những quyết định của Giang Hạo Phong đều đến từ chủ ý của y, nói ví như lần hợp tác lần này cùng Hoàng thị.

    Hoàng Cảnh Du lần đầu tiếp xúc với Hứa Chính Kỳ trên phương diện công việc thì hoàn toàn thừa nhận năng lực của y, cũng không dùng ánh mắt đêm đó khi nhìn thấy y từ phòng VIP của K bar bước ra, mà xem y như một cộng sự đúng nghĩa. Hoàng tổng xưa nay nổi tiếng tính tình cao ngạo, thậm chí vô cùng nóng nảy. Nhân viên Hoàng thị mỗi khi nhìn thấy hắn đều không rét mà run, càng không nhiều người có thể dễ dàng thỏa hiệp với hắn, nhưng lần này quả nhiên hắn đã gặp một người hợp ý đúng nghĩa.

    Hoàng Cảnh Du không cần nói nhiều người kia liền nắm bắt được ý tứ của hắn. Làm việc với Hứa Chính Kỳ, hắn đặc biệt cảm thấy dễ chịu. Lần đó nhặt được tấm danh thiếp, hắn nghĩ Hứa Chính Kỳ chính là tình nhân bao dưỡng của Giang Hạo Phong, có thể dùng tiền để điều khiển y. Nhưng mà sau hai tháng làm việc cùng nhau, hắn cảm thấy có thể mình đã nhầm lẫn ở chỗ nào đó, hoặc y cùng Giang Hạo Phong chính là người yêu, cho nên Hứa Chính Kỳ từ lúc làm việc trực tiếp với hắn thì luôn luôn đúng mực, giữ khoảng cách, cũng không nhắc gì về nụ hôn đêm đó. Ánh mắt nhìn hắn cũng chỉ như một kẻ xa lạ không hơn không kém, điều này khiến một kẻ luôn được đặt ở vị trí trung tâm như hắn cảm thấy Hứa Chính Kỳ phải chăng chính là đang muốn lạt mềm buộc chặt?

    Chiêu này cũng từng có vài minh tinh hắn bao dưỡng trong quá khứ áp dụng, bất quá không đạt hiệu quả, bởi lẽ hắn rất nhanh chán lại ghét ai áp dụng thủ đoạn với mình. Chơi vài tháng hắn lại bỏ rơi người ta, cho nên hắn trong giới tình trường nổi tiếng phong lưu bạc tình. Chỉ có điều cũng chỉ có một mình bản thân hắn biết, không thể gọi là bạc tình, hắn chưa từng dành tình cảm cho ai, tất cả chỉ có quan hệ tình tiền, hắn cũng đã trả cho những người kia đủ, cho nên dùng từ tàn nhẫn sẽ hợp với hắn hơn. Bất quá Hoàng Cảnh Du cũng không ngại hai từ này áp dụng lên mình.

    Hứa Chính Kỳ trong lúc làm việc thường hay đeo kính, chiếc kính gọng đen làm gương mặt y càng thêm ưu nhã. Ở khoảng cách này, Hoàng Cảnh Du có thể nhìn thấy nửa bên mái tóc bồng bềnh của y, khác với lần gặp ở dạ tiệc vào hai tháng trước, lúc đi làm, Hứa Chính Kỳ không lưu tâm mái tóc mình lắm, tóc ngắn đen nhánh tùy tiện phủ phục trên vầng trán trắng trẻo. Hoàng Cảnh Du gần đây phát hiện y có một thói quen, chính là thỉnh thoảng trong vô thức sẽ cào cào tóc mái của mình, nên lúc này tóc y đặc biệt tán loạn, làm gương mặt kia thập phần đáng yêu chứ không phải vẻ xa cách của hai tháng trước. Hàng lông mi của y dày và dài. Đôi mắt rất to, tròng mắt hắc bạch phân minh, đáy mắt trong vắt tựa người chưa từng bị bất kỳ sự đen tối nào của xã hội làm nhiễm bẩn. Sống mũi cao vút, ngay tại hốc mắt lại có một chút vượt lên như điểm nhấn câu hồn đoạt phách người nhìn. Bờ môi hồng nhuận căng mọng đầy sức sống, ngay tại gò má còn có một điểm lõm xuống nhẹ, thật để ý mới có thể nhìn thấy. Vì vậy, mỗi khi y cười rộ lên đặc biệt vô cùng đẹp mắt. Y lại có hai chiếc răng hổ nhỏ, vừa tình cảm lại vừa có vẻ tinh nghịch, càng nhìn càng cảm thấy như tiểu miêu tinh, đáng yêu hết phần của người khác. Chỉ có điều, y hiếm khi cười thoải mái, lần duy nhất hắn nhìn thấy y cười đúng nghĩa chính là lúc y đứng ở hành lang nói chuyện điện thoại cùng một ai đó. Dường như trong mọi hành động cử chỉ đều cật lực kiềm chế thứ gì đó, khiến Hoàng Cảnh Du thật càng lúc càng tò mò về con người này.

    “Đói bụng hay chưa?”

    Hứa Chính Kỳ một tay chống trán, một tay cầm bút liên tục viết viết trên tờ giấy, đầu hơi cúi xuống nhìn những số liệu trước mắt, bất giác giật mình vì giọng nói âm mũi cùng hơi thở nóng hổi phả bên tai. Y ngẩng đầu lên trùng hợp lại làm bờ môi của người kia lướt qua vành vai mình. Không biết từ lúc nào, Hoàng Cảnh Du đã đến bên cạnh, một tay chống xuống bàn, toàn thân khom xuống, áp sát vào lưng Hứa Chính Kỳ, bờ môi lại đặt tại vành tai người kia, mắt đối mắt ở khoảng cách quá gần, thậm chí còn nghe được hơi thở thơm tho của y đang lởn vởn ngay trước mũi, Hoàng Cảnh Du bất giác hoài niệm về nụ hôn đêm đó.

    “Tôi xử lý xong văn bản này sẽ trở về, cảm ơn Hoàng tổng đã quan tâm!”

    Hứa Chính Kỳ vừa nói, thân thể hơi dịch ra khoảng cách với Hoàng Cảnh Du một chút. Hoàng Cảnh Du nhìn sâu vào mắt y, những tưởng sẽ nhìn thấy vẻ luống cuống nhưng thật không ngờ nơi đó chỉ là một mảng thanh tĩnh. Hắn hơi thất vọng một chút bất quá cũng không lâu. Hoàng Cảnh Du bỗng ngồi lên bàn Hứa Chính Kỳ, từ trên nhìn xuống, lúc này hai người đối diện nhau, bất giác hắn tiến đầu đến kề sát khuôn mặt y, trên môi hắn từ lúc nào vẽ lên một đường cong đầy ý tứ.

    “Môi cậu thật ngọt, tôi rất nhớ!”

    Dứt lời, hắn bằng tốc độ sấm sét tiến môi đến liếm một cái trên bờ môi y. Hứa Chính Kỳ không tránh né nhưng chân mày y có một chút nhíu lại.

    “Cậu thật thú vị!”

    Hoàng Cảnh Du chậm rãi buông ra tiếng cười trầm thấp, môi cũng nhẹ nhàng mân mê bờ môi của y, từng chút từng chút một liếm liếm, như dã thú đang từ từ thưởng thức con mồi, hoàn toàn không vội, giống như đang chuẩn bị tốt bữa ăn cho mình. Nhưng điều làm hắn không hài lòng chính là Hứa Chính Kỳ từ đầu đến cuối đều chưa từng nhắm mắt, môi cũng không hé mở, vẫn là nét thản nhiên nhàn nhạt thường ngày, giống như hiện tại không phải Hoàng Cảnh Du đang hôn y mà chỉ là một cuộc thảo luận nào đó.

    “Cậu là tình nhân của Giang Hạo Phong sao?”

    Hắn vừa liếm lộng khóe môi của y vừa hỏi hỏi, giọng trầm khàn, ánh mắt xoáy sâu vào đôi con ngươi trong sáng kia, tựa như muốn từ đó tra ra được điều gì.

    “Không phải!”

    “Vậy có hứa hẹn hay cam kết gì hay không?”

    “…”

    “Có thể theo tôi hay không?”

    “…”

    “Tôi biết cậu là người nghiêm túc, tôi cũng muốn thử nghiêm túc một lần!”

    Hoàng Cảnh Du vừa nói, một bàn tay từ lúc nào nắm lấy cằm Hứa Chính Kỳ mà cẩn thận vuốt ve, trong hành động có một chút dâm mỹ. Bờ môi trườn lên hôn vào gò má xinh đẹp của y, làn da của Hứa Chính Kỳ quả nhiên là một bảo vật, mềm mại nhưng đàn hồi cực tốt. Hắn vừa vuốt vừa sờ đến sinh nghiện. Hắn hôn lên mũi y, hôn lên tai y, y cũng không có bất kỳ phản kháng nào. Cho đến khi Hoàng Cảnh Du tưởng là đã chắc chắn nắm được người này trong lòng bàn tay, vừa chạm vào môi y định sẽ vói lưỡi vào trong, thì Hứa Chính Kỳ giật ra làm hắn có một chút ngoài ý muốn, ánh mắt rõ ràng một tia hụt hẫng hiếm thấy.

    “Cũng không còn sớm, ngày mai còn có cuộc họp, Hoàng tổng cũng nên nghỉ ngơi!”

    Hứa Chính Kỳ vừa nói vừa đứng lên xách cặp của mình, giọng nói từ tốn không nhanh không chậm đủ làm trái tim Hoàng Cảnh Du như có thủy triều xộc đến đập vào thành bể một tiếng “ầm ầm”.

    “Ngày mai gặp lại!”

    Hoàng Cảnh Du nhìn bóng dáng người kia nhanh chóng rời khỏi phòng mà không rõ tư vị gì. Hắn vẫn ngồi không dịch chuyển trên bàn, mày nhíu lại thành hàng. Khi nãy không phải đã đồng ý để hắn hôn hay sao? Y chưa từng cự tuyệt cũng không phản kháng, nhưng sau đó lại như chưa có việc gì xảy ra mà đứng dậy rời đi, hơn nữa thái độ còn hết sức lãnh đạm. Như vậy có phải chính là đang trêu chọc Hoàng Cảnh Du hắn đi?

    “Hứa Chính Kỳ, còn muốn đấu với tôi đến đâu? Tôi chiều em!”

    Hoàng Cảnh Du vừa dứt lời liền đấm mạnh bàn tay mình xuống bàn nghe “rầm” một tiếng. Không biết rằng bên ngoài có một bóng người tựa vào thành cửa đang nhếch khóe môi lên cười.

    Đêm đó, sau hai tháng không chơi bời, Hoàng Cảnh Du lại đến K bar, lần này vẫn gọi Minh Châu, cậu thực tập sinh lần trước đến hầu hạ. Lần này, hắn sau khi để lại vô số vết cắn trên người thiếu niên, làm y đến đau đớn trên giường, cầu xin rồi ngất xỉu hắn mới chịu buông tha. Hắn đang rất tức giận, càng biết rõ mình giận vì nguyên nhân gì. Hứa Chính Kỳ chỉ là một trợ lý nhỏ, bất quá cũng được người ta bao dưỡng mà lại tỏ vẻ thanh cao như vậy khiến hắn vô cùng bực tức.

    Hai tháng trước Hoàng Cảnh Du đã cẩn thận cho người điều tra về Hứa Chính Kỳ. Cũng không phải nghi ngờ người đó là Hứa Ngụy Châu, vì vốn dĩ hắn không có lý do để không tin vào điều đó. Chỉ là hắn muốn xác thực lần nữa những nhập nhằng không rõ của bản thân mình. Theo tài liệu tra được, thì ba mẹ của Hứa Chính Kỳ không may chết thảm trong một vụ tai nạn giao thông tại Mỹ. Sau đó được người nhà họ Giang mang về nuôi. Từ nhiều năm nay y cũng chưa một lần trở về quê hương. Hoàng Cảnh Du còn cẩn thận điều tra về ba mẹ của Hứa Chính Kỳ trước khi bọn họ đến Mỹ, gia đình đó ở D thị làm nghề bán tranh, chỉ có một mình Hứa Chính Kỳ là con trai. Hứa Chính Kỳ từ nhỏ học lực trung bình, hắn chỉ tìm thấy hình ảnh của y những năm tháng học tiểu học. Nhưng mà hình ảnh đã quá lâu, lại khá nhòe nên hắn cũng rất khó khăn mới nhìn được gương mặt đó.

    Lại thêm vừa rồi Hứa Chính Kỳ phủ nhận quan hệ với Giang Hạo Phong, nhìn thì không có vẻ y đang nói dối, không có lý do để y làm điều đó! Giang Hạo Phong không che đậy tính hướng của mình, hắn cũng chưa kết hôn, huống chi trợ lý cùng ông chủ, như vậy cũng không có gì là lạ lẫm trong xã hội đương đại. Nếu muốn từ chối hắn, thì y có thể mang Giang Hạo Phong làm lý do, nhưng ngược lại Hứa Chính Kỳ lại nói “không phải”. Như vậy Giang tổng mà hắn nghe thấy ở K bar liệu có phải là chủ tịch Giang hay không? Theo tư liệu hắn điều tra thì cũng rất có thể là người này. Nếu là chủ tịch Giang thì Hứa Chính Kỳ không thừa nhận cũng hợp lý. Hai tháng trước tình cờ chủ tịch Giang từ Mỹ quốc cũng trở về.

    Nghĩ đến Hứa Chính Kỳ một thân cao lãnh như vậy mà lại qua đêm cùng người khác ở chỗ ăn chơi trụy lạc như K bar, càng khiến máu trong người Hoàng Cảnh Du sôi sục. Hắn không thừa nhận là mình ghen, vì hắn chưa từng yêu ai, cũng chưa từng có ý nghĩ sẽ tiến xa hơn với Hứa Chính Kỳ. Lần đầu tiên nhìn thấy Hứa Chính Kỳ ở K bar, hắn chỉ muốn cùng y lên giường để khỏa lấp phần nào tâm hồn trống trải của mình. Nhưng sau khi gặp lại, càng tiếp xúc hắn lại càng thấy y vô cùng thú vị.

    Nhưng mà bất quá mối hệ của bọn họ có thể tiến đến mức bao dưỡng, như vậy cũng chạm giới hạn rồi. Hoàng Cảnh Du là người của hào môn, tuyệt nhiên hắn không thể tiến xa hơn với người cùng giới. Hắn phải kết hôn cùng phụ nữ. Đó là những gì mà người thừa kế duy nhất của Hoàng thị phải làm. Hơn ai hết, Hoàng Cảnh Du hiểu rất rõ chỉ thể vui chơi qua đường cùng Hứa Chính Kỳ chứ không thể nghiêm túc cho một mối quan hệ xa hơn.

    Chính vì vậy, cảm giác tức giận khi không có được Hứa Chính Kỳ khiến hắn càng chán ghét bản thân mình hơn. Hứa Chính Kỳ nếu để hắn tóm được, nhất định sẽ dày vò y, cho y biết ai cũng có thể trêu vào, chỉ trừ Hoàng Cảnh Du hắn ra. Cho dù có chủ tịch Giang chống lưng đi chăng nữa thì cũng không ai có thể cứu được y nếu đã bị Hoàng Cảnh Du để mắt đến.

    Hoàng Cảnh Du sáng hôm sau đến Hoàng thị nhìn thấy Hứa Chính Kỳ trong cuộc họp, y vẫn như ngày hôm qua, giương đôi mắt thản nhiên nhìn hắn. Hoàng Cảnh Du nhìn thấy thì nhíu mày thật chặt, hắn đêm qua sau khi từ K bar trở về thì không thể ngủ được. Mắt sáng nay lộ cả quầng thâm không che giấu. Hôm nay tâm trạng hắn rất xấu, hại suốt buổi họp ai nấy đều căng thẳng.

    Sau buổi họp, mọi người sớm đã rời khỏi phòng, lúc này Hoàng Cảnh Du vẫn ngồi chống đầu nhìn Hứa Chính Kỳ thu dọn tài liệu của mình. Chỉ còn vài ngày nữa y sẽ trở về Giang thị, chấm dứt khoảng thời gian trường kỳ kháng chiến ở đây. Rèm cửa từ lúc nào đã được mở rộng, lúc này ánh sáng nhu hòa bên ngoài soi thẳng vào gian phòng rọi lên gương mặt Hứa Chính Kỳ, làm y có bao nhiêu mị hoặc cùng người đối diện.

    “Hoàng tổng chưa về hay sao?”

    Hứa Chính Kỳ dọn xong đồ đạc của mình thì lia mắt sang nhìn Hoàng Cảnh Du, hắn vẫn ngồi đó, ánh mắt dán vào gương mặt y không động.

    “Vậy…tôi đi trước!”

    Hứa Chính Kỳ dứt lời liền xoay người rời khỏi phòng, được một đoạn y rẽ vào nhà vệ sinh. Lúc này cả tầng hoàn toàn vắng lặng, có thể nghe rõ tiếng đế giày y nện trên nền gạch “cộp cộp”. Chính Kỳ bật nước rửa tay và mặt. Mấy tháng quá y tập trung vào cộng việc, gò má có chúng nhô cao. Y nhìn nhìn thân ảnh mình trong gương, ánh mắt trầm xuống hoàn toàn không giống vẻ thản nhiên bình thường. Những giọt nước từ mái tóc lăn dài xuống cằm, Hứa Chính Kỳ bất giác vươn ngón tay lên mặt kính, sờ sờ thân ảnh trong gương, đôi mắt y từ lúc nào bỗng hiện lên tia lạnh lùng tàn nhẫn. Bất giác y nghe thấy tiếng động bên ngoài, dường như có người đang bước vào, bất giác khóe môi y khẽ nhếch lên một cái. Y tiếp tục xả nước và rửa tay.

    Hứa Chính Kỳ đứng đó cọ rửa thêm một lúc sau đó ngẩng đầu lên liền thấy thân ảnh Hoàng Cảnh Du phản chiếu trong gương.

    “Hoàng tổng?”

    Hứa Chính Kỳ nhìn thấy Hoàng Cảnh Du đang đứng tựa vào thành cửa đóng chặt, chốt cửa từ lúc nào đã bị hắn kéo lại, y nhìn thấy thì chân mày hơi nhướn lên một chút.

    “Cậu biết tôi muốn gì chứ?”

    Hứa Chính Kỳ cười cười, vẻ mặt thản nhiên, đôi mắt lúc này cũng hoàn toàn không lộ rõ suy nghĩ của mình, y che giấu tâm cơ vô cùng tốt.

    “Tôi không hiểu lắm!”

    Lời này vừa nói ra, Hứa Chính Kỳ xoay người lại, đồng thời Hoàng Cảnh Du đã tiến đến, trong tích tắc bỗng vươn tay ôm lấy Hứa Chính Kỳ đặt y ngồi trên bệ rửa tay, làm y không kịp phản ứng. Hắn cả người to lớn bao lấy y, hai tay chống hai bên hông y phả hơi thở nguy hiểm vào mặt Chính Kỳ.

    “Tôi muốn ăn em!”

    Dứt lời, hắn tiến môi đến nhưng nhanh chóng bị bàn tay Hứa Chính Kỳ chặn lại, một mảng da tay mềm mại thơm phức mùi nước hoa tươi mát đặt trên bờ môi ấm nóng của Hoàng Cảnh Du, ánh mắt hắn bỗng dưng tối sầm xuống.

    “Bất quá tôi cũng không phải thức ăn!”

    Nói xong, Hứa Chính Kỳ định gỡ bàn tay mình khỏi miệng Hoàng Cảnh Du nhưng bị hắn nắm lấy giữ lại, còn tùy tiện vươn lưỡi liếm vào lòng bàn tay y. Hứa Chính Kỳ ánh mắt hơi cong lại, môi cũng thốt ra giọng nói nhẹ nhàng, nghe như lời tình nhân thủ thỉ cùng nhau.

    “Hoàng tổng không phải lúc nào cũng động dục đi?”

    “Chỉ với mình em!”

    Dứt lời, hắn tiến vào giữa hai chân y, cả người phủ lấy Hứa Chính Kỳ, một tay nâng cằm y lên, môi cũng đồng thời phủ xuống.

    Chương 11: Kích tình (h)

    Dứt lời, Hoàng Cảnh Du tiến vào giữa hai chân Hứa Chính Kỳ, cả người phủ lấy y, một tay nâng cằm y lên, môi cũng đồng thời phủ xuống.

    Hoàng Cảnh Du ngậm lấy cánh môi căng mọng dẻo dẻo tựa kẹo ngọt của Hứa Chính Kỳ mà day day cắn cắn, vừa mút vừa nuốt. Bàn tay nắm trên cằm y từ lúc nào đã di chuyển sang mang tai vịn lấy mân mê gò má và vành tai y. Đầu Hứa Chính Kỳ hơi ngẩng lên tiếp nhận nụ hôn đầy tính chiếm hữu của hắn. Hoàng Cảnh Du càng hôn càng hăng, cánh tay kia không yên phận từ lúc nào đã luồn vào vạt áo sơ mi của người kia mà xoa nắn bờ eo cong cong không chút mỡ thừa. Hơi thở hắn từ lúc nào đã trở nên ồ ồ, chân của hắn cọ cọ vào giữa hai chân Hứa Chính Kỳ như muốn khơi mào dục vọng trên người y.

    Hoàng Cảnh Du càng hôn càng không cảm thấy đủ, bất giác bàn tay nâng lấy cằm người kia cao hơn, vói lưỡi vào bên trong khoang miệng ấm nóng quấn lấy chiếc lưỡi mềm mại của y. Hai đầu lưỡi chạm vào nhau liền quấn lấy, ra sức duyện mút, nước miếng ở khóe môi Hứa Chính Kỳ không nuốt kịp, một chút chảy dọc xuống cần cổ trắng ngần thanh tú của y. Hoàng Cảnh Du vừa liếm vừa hôn, vừa mút, chiếm đoạt hầu hết hơi thở của Chính Kỳ. Đầu lưỡi hắn như chọc vào cả cuống họng làm y phần nào hô hấp khó khăn. Sóng tình liên tục ập đến khiến Hoàng Cảnh Du như dã thú không kiểm soát được dục vọng, bất giác hắn bế y lên cho đôi chân thon dài bám vào hông mình, sau đó liền đẩy cả thân y một cái thật mạnh vào vách tường. Hắn vừa mút vừa cắn vừa nuốt lấy lưỡi y, thân thể liên tục áp sát tựa nhồi sóng lên xuống. Bàn tay không an phận xoa nắn cánh mông săn chắc vung nẩy của y, hại Hứa Chính Kỳ thỉnh thoảng phát ra tiếng than trầm thấp trong cổ họng.

    “Ngô…”

    Bờ môi dâm loạn không ngừng mút cắn, vừa rời khỏi môi y, hắn liền từ khóe môi dọc theo phiến tình dâm mỹ mà hôn một đường xuống cổ. Hứa Chính Kỳ hai tay ghì lấy cổ Hoàng Cảnh Du để giữ thăng bằng cơ thể, cằm hơi ngẩng lên để mặc hắn hôn hôn cắn loạn trên cổ mình.

    Khi Hoàng Cảnh Du hôn đủ, hắn ngừng lại ôm lấy Hứa Chính Kỳ mà thở dốc. Cánh tay từ lúc nào đã ghì chặt lấy người kia, tóc mai vương vấn vào nhau quấn quýt thành một khối. Hắn tựa vào người kia hít đủ mùi hương thơm mát tựa cơn mưa mùa hè hối hả trên người y, hắn cảm thấy nơi trái tim mình dâng lên một cảm xúc không tên. Dường như đã từ rất lâu rồi hắn mới có cảm giác vừa vui vừa buồn thế này, vì sao lại buồn khi đang hôn người mà mình để ý từ vài tháng nay? Hắn không hiểu, chỉ cảm thấy một nỗi buồn nhè nhẹ len lỏi vào tim. Tuy buồn nhưng lại không đau, chỉ cảm thấy một chút man mác, một chút vấn vương, một chút luyến lưu cùng sợ hãi.

    Hắn ôm chặt lấy người này, nghe từ trong lồng ngực y cũng đang nảy lên từng hồi tim đập như mình. Quả thật, đôi lúc hắn muốn xác minh một điều gì đó, tỷ như đây cũng không phải là mộng cảnh đi?

    Hoàng Cảnh Du từ từ tách ra, hắn giương đôi mắt đầy sắc tình nhìn Hứa Chính Kỳ. Ở khoảng cách này, y vốn đã đẹp lại càng thêm mỹ. Mái tóc vì bị hắn sờ lúc hôn mà trở nên rối loạn, làm gương mặt kia tựa như đứa trẻ nhỏ đáng yêu ôm thú nhồi bông bối rối lúc vừa ngủ dậy. Bờ môi vì bị duyện mút liếm cắn mà trở nên đỏ ửng. Đôi mắt y từ lúc nào đã sóng sánh hơi nước, tựa như một mặt nước hồ thu tĩnh lặng lại gợn sóng vì một chiếc lá vàng rơi xuống khẽ chạm vào. Khác hoàn toàn với vẻ tĩnh lặng thường ngày, khác với sự lãnh đạm thờ ơ, hiện tại Hứa Chính Kỳ đã giống một con người hơn, có sức sống, có cảm xúc và hơn hết cũng có dục vọng. Trong đôi mắt nhàn nhạt nước đó có chút đỏ, khẽ chớp chớp hàng lông mi dày nhìn Hoàng Cảnh Du. Hắn nhìn kỹ lại dường như trong đáy mắt đó còn có một chút thảng thốt và hoảng loạn. Hắn không hiểu vì sao trong một lúc y lại có nhiều cảm xúc thế này, hai người cũng đã trưởng thành, hơn nữa lúc nãy hắn hôn y hoàn toàn phối hợp, cũng không phải hắn ép y.

    Nhưng biểu cảm này khiến Hoàng Cảnh Du có một chút hồ nghi, bất quá hiện tại niềm vui sướng này khiến hắn nhanh chóng ném tất cả ra sau đầu. Bất giác hắn tiến đến đánh “chụt” một cái lên môi y rồi nhìn y bằng ánh mắt trìu mến.

    “Làm tình nhân của tôi?”

    Đã tiến đến mức này, Hoàng Cảnh Du không tin y còn có bất kỳ lý do nào để từ chối mình nữa, lạt mềm buộc chặt nếu áp dụng nhiều lần sẽ mất linh nghiệm vốn có của nó. Hoàng Cảnh Du tin tưởng Hứa Chính Kỳ là người thông minh, ắt hẳn sẽ cân nhắc mà hành xử. Huống chi làm tình nhân của hắn càng không tệ, thậm chí là rất tốt so với cập kè cùng người nhà họ Giang kia.

    Hứa Chính Kỳ khóe môi hơi mấp máy một chút, lời chưa kịp thốt ra thì trong phòng liền có tiếng chuông điện thoại reo lên, y hơi chớp mắt một cái nhìn hắn rồi lấy trong túi quần mình ra chiếc điện thoại. Sau đó làm dấu để Hoàng Cảnh Du biết, hắn hơi nhích người sang một bên, y liền lách người qua.

    “Được, tôi lập tức trở về!”

    Đó là những gì hắn nghe được từ cuộc điện thoại kia.

    “Hoàng tổng, tôi có việc cần trở về!”

    “Em chưa trả lời tôi?”

    “Cái đó…lần sau sẽ có câu trả lời thỏa đáng cho Hoàng tổng!”

    Dứt lời, Hứa Chính Kỳ tiến đến xách lấy cặp của mình rồi nhanh chóng khuất dạng sau cánh cửa. Hoàng Cảnh Du lúc nãy những tưởng đã chắc chắn có được người kia, vậy mà cũng để y thoát. Dù hắn không vui nhưng cũng không cảm thấy tức giận. Vì hắn tin là y sẽ có câu trả lời làm hài lòng hắn. Hắn là ai chứ? Là Hoàng Cảnh Du, tổng tài của Hoàng thị, sẽ không một ai đủ bản lĩnh để khước từ hắn, kể cả Hứa Chính Kỳ đi chăng nữa. Trên đời này vốn dĩ không có ngoại lệ!

    Ngày hôm sau, Hoàng Cảnh Du đến Hoàng thị với tâm trạng khá tốt, hắn dự định hôm nay nhất định phải tiến thêm một bước nữa với Hứa Chính Kỳ. Hắn đã tính toán mọi thứ, nếu Hứa Chính Kỳ thích, hắn có thể mua cho y một căn hộ cao cấp ở C thị và hai người sẽ qua lại ở chỗ đó. Từ trước đến nay hắn không có thói quen mang tình nhân về nơi ở của mình, tất nhiên y cũng không ngoại lệ. Dù so với những người kia, hắn có phần hứng thú với y hơn rất nhiều. Hắn cũng có thể cho y vài tấm thẻ ngân hàng để y tiêu xài, nếu y thích có thể tiếp tục làm việc hoặc không nhất thiết, Hứa Chính Kỳ là người có năng lực, nếu muốn tạo điều kiện thăng tiến hắn cũng rất sẵn lòng giúp y. Hoàng Cảnh Du xưa nay nổi tiếng hào phóng, hắn chưa từng keo kiệt với bất kỳ tình nhân nào, chỉ cần trong thời gian ở cùng nhau, y ngoan ngoãn và biết điều. Như vậy đã đủ!

    Nhưng mà sáng nay hắn không như những ngày khác đến sớm, hôm nay hắn đến khá muộn. Cũng có nhiều nguyên nhân, nhưng cái chính là hắn xác định Hứa Chính Kỳ chắc chắn đã thuộc về mình, cho nên bản thân thấy cũng không còn hứng thú như những lần trước nữa. Đến sớm hay muộn cũng không quá quan trọng, không phải sao?

    Còn một lý do nữa, chính là Minh Châu, người mà hắn đồng thời bao dưỡng bị tai nạn xe, nên hắn có đến bệnh viện nhìn qua một chút. Từ sau lần đầu tiên kia thì hắn đã ngầm bao dưỡng người này, tuy không thường xuyên gọi đến nhưng thỉnh thoảng thấy cần giải quyết nhu cầu thì hắn sẽ cần đến y. Minh Châu rất ngoan ngoãn tựa búp bê khiến hắn cảm thấy hài lòng. Thân thể kia không tệ, hơn nữa gần đây kỹ xảo nâng lên không ít. Hôm qua sau khi Hứa Chính Kỳ rời khỏi, hắn đã qua đêm ở chỗ của Minh Châu.

    Việc bao dưỡng cùng lúc nhiều người với Hoàng Cảnh Du không có gì xa lạ, hắn cũng không cảm thấy mình có điều gì cần thay đổi, bao dưỡng chính là bao dưỡng, không phải hay sao? Người nào làm hắn cảm thấy dễ chịu hắn sẽ lưu lại bên mình lâu một chút, dù gì cũng chỉ là một tiểu tình nhân!

    Hoàng Cảnh Du đến Hoàng thị cũng đã gần mười giờ trưa, trên cổ hắn cũng không che đậy dấu vết hoan ái đêm qua với Minh Châu. Tiểu tình nhân kia không biết học hư từ đâu, bỗng dưng lúc hứng tình còn nũng nịu để lại dấu hồng ngân này. Trước đây Hoàng Cảnh Du không thích ai làm như vậy với mình, nhưng mà sau một lúc khó chịu ra mặt thì hắn cũng bỏ qua, dù gì thiếu niên kia cũng quá sức mềm yếu ngược lại làm trái tim hắn cũng trở nên khoan dung hơn. Hoàng Cảnh Du cũng không ngại Hứa Chính Kỳ nhìn thấy, có sao đâu chứ, trong giới này ai lại nhắc đến hai chữ “chung tình”? Chấp nhận bao dưỡng chính là chấp nhận điều kiện này. Luật cũng chỉ có hắn mới có quyền đặt ra, không đến lượt tình nhân đưa yêu sách, dù là ai cũng không ngoại lệ, kể cả Hứa Chính Kỳ!

    Hoàng Cảnh Du tâm tư thoải mái đi vào phòng, nhưng không giống ngày thường, hắn lại không nhìn thấy thân ảnh Hứa Chính Kỳ ngồi ở đó. Hắn hơi nhíu mày một chút bất quá không lâu. Hắn tiến đến bàn bắt đầu xem văn kiện. Mười phút sau vẫn không nhìn thấy Hứa Chính Kỳ, hắn liền nhấc điện thoại lên định gọi cho trợ lý hỏi Chính Kỳ đang ở đâu, nhưng mà vừa chạm tay vào điện thoại thì cánh cửa phòng liền mở ra. Hoàng Cảnh Du khẽ nhếch môi lên một cái lại hướng mắt vào văn bản như thể mình vừa rồi không có nghe động tĩnh gì. Từ lúc nào hắn nghe tiếng giày da dừng lại ở trước bàn, môi hắn hơi cong lên một chút nhưng tầm mắt hoàn toàn không hướng lên.

    “Hoàng tổng, đây là văn kiện đã xử lý ngày hôm nay!”

    Một giọng nói xa lạ vang lên khiến hắn ngoài ý muốn ngẩng đầu lên. Trước mắt hắn không phải là Hứa Chính Kỳ mà là một người lạ mặt, còn khá trẻ tuổi.

    “Cậu là ai? Hứa Chính Kỳ đâu?”

    “Dạ tôi là người của phòng xây dựng Giang thị, tôi từ nay sẽ thay anh Hứa tiếp quản công việc này.”

    Hoàng Cảnh Du bất giác xoa xoa mi tâm.

    “Tôi hỏi Hứa Chính Kỳ đang ở đâu, cậu điếc sao?”

    Câu nói thô lỗ phát ra khiến người đối diện hơi giật mình một chút nhưng cũng không lâu, trước khi đến đây ít nhiều y cũng nghe vài lời đồn đãi không tốt về tính cách khó chịu của Hoàng tổng.

    “Công việc của anh Hứa giải quyết ở đây cũng đã gần xong, tôi chỉ đến để hoàn tất phần hậu kỳ. Anh Hứa đã bàn giao cụ thể nên Hoàng tổng có thể yên tâm. Hiện tại, anh Hứa đã về Mỹ!”

    “Cái gì?”

    Hoàng Cảnh Du như không hiểu những gì mình vừa nghe. Hắn nhíu mày lại thành hàng. Về Mỹ? Hứa Chính Kỳ đã về Mỹ hay sao?

    “Bàn giao khi nào?”

    “Dạ?”

    “Tôi hỏi Hứa Chính Kỳ bàn giao cho cậu khi nào? Từ lúc nào thì hắn có kế hoạch về Mỹ?”

    “Dạ từ ba ngày trước đã bàn giao. Anh Hứa đi cùng chủ tịch Giang trở về!”

    Hoàng Cảnh Du bất giác dựng thẳng thắt lưng, ngón tay trên bàn từ lúc nào đã nhồi tờ giấy trên tay thành một nhúm, hắn cắn chặt khớp hàm, chân mày nhíu lại, đôi mắt lúc này đỏ ửng chỉ còn lệ khí. Hoàng Cảnh Du cảm thấy đầu mình như sắp nổ tung. Hắn vô cùng tức giận, càng không thể tin nổi vậy vì sao Hứa Chính Kỳ hoàn toàn không nói cho hắn biết? Hôm qua còn xảy ra những chuyện như vậy, tình nhân cái gì, bao dưỡng cái gì, hóa ra chính là y chưa từng để lời đề nghị của hắn vào đầu. Y chỉ đang đùa cợt hắn, chỉ muốn chọc hắn cho vui hay sao? Trên đời này lại còn có kẻ muốn chọc vào hắn, kẻ đó lại trùng hợp lại là bạch diện thư sinh mà hắn xem trọng kia?

    “Đặt văn kiện trên bàn rồi đi đi!”

    “Dạ!”

    Người kia vừa rời khỏi phòng hắn lập tức ném chiếc tách trên bàn rơi xuống đất vỡ nát. Trong căn phòng từ lúc nào chỉ còn lại một mảng lạnh lẽo đìu hiu.

    —————

    Đó đã là hai tuần sau khi Hứa Chính Kỳ trở về Mỹ, y tựa như làn khói hoàn toàn biến mất không một dấu vết trước mắt Hoàng Cảnh Du. Hắn vô cùng tức giận nhưng cũng không có cách tiết chế chính mình. Hắn sau đó bất luận làm việc gì cũng đều không cảm thấy vui vẻ, cứ như vậy mà ôm cơn bực tức trong lòng. Thời gian đó hắn cũng không tìm đến Minh Châu hay bất kỳ người nào khác, bởi lẽ sau đó hắn càng cảm thấy tức giận hơn. Những người từng được hắn bao dưỡng trước đây thật ra đều có cùng một nét gì đó mà hắn đã nhìn thấy ở Hứa Chính Kỳ. Một sự trong sáng ngây ngô nào đó. Nhưng mà từ khi nhận thức Hứa Chính Kỳ rõ hơn, ở y không chỉ có nét trong sáng ngây thơ mà nói chính xác hơn chính là khí chất lãnh đạm xuất phát từ nội tâm, nét nhàn nhạt ẩn nhẫn đó khiến hắn càng nhìn càng thấy si mê.

    Đó là một đêm trăng tròn, Hoàng thị lại tổ chức dạ tiệc ở khách sạn Mễ Túc để mừng công. Tất nhiên khách mời cũng không thể thiếu người của Giang thị. Hoàng Cảnh Du nghĩ nghĩ và nhớ lại cái đêm cách đây vài tháng hắn nhìn thấy Hứa Chính Kỳ một thân tây trang tuyệt mỹ từ buổi tiệc bước ra, thì hôm nay lòng hắn càng cảm thấy hiu quạnh. Hai tuần trôi qua hắn vừa nghĩ đến Hứa Chính Kỳ lại càng giận y. Hoàng Cảnh Du sau khi phát biểu xong thì tiến đến nói chuyện cùng với vài đối tác. Một lúc sau, từ bên ngoài có tiếng cười nói, Giang Hạo Phong từ đại sảnh bước vào, Hoàng Cảnh Du lia mắt qua một cái liền nhìn thấy người luật sư đi cùng Giang tổng lần trước chứ không phải Hứa Chính Kỳ, mặt hắn liền có chút mất mát.

    Hoàng Cảnh Du bất giác giễu mình một cái, rõ ràng biết rõ họ Hứa kia không có lý do nào xuất hiện nhưng vẫn hy vọng sẽ gặp người ta trong dạ tiệc này.

    “Hoàng tổng, đã lâu không gặp, anh vẫn khỏe chứ?”

    Giang Hạo Phong cười cười tiến đến chào Hoàng Cảnh Du.

    “Giang tổng, cũng rất lâu rồi!”

    “Trợ lý Hứa của chúng tôi ở đây làm việc với Hoàng thị chắc không gây trở ngại gì cho anh chứ?”

    “Cậu ta chuyên môn rất giỏi, chắc Giang tổng cũng đã biết. Làm gì có thể phàn nàn gì về cậu ta!”

    “Chặc…nhân tài như vậy, thật đáng tiếc!”

    “Giang tổng nói như vậy có nghĩa là gì?”

    “Chủ tịch của chúng tôi tiếc năng lực của cậu ta nên đã mang theo về Mỹ. Giang Hạo Phong tôi xem như mất đi cánh tay đắc lực!”

    Hoàng Cảnh Du nhìn nhìn Giang Hạo Phong, tròng mắt từ lúc nào đã hơi nheo lại.

    “Cậu ta sẽ không quay lại?”

    Giang Hạo Phong vừa cười vừa lia tầm mắt đánh giá Hoàng Cảnh Du, trong lời nói có chút hàm tiếu.

    “Vậy thì chắc không!”

    “…”

    Giữa hai người phút chốc lâm vào trầm mặc. Từ phía bên kia bỗng có người tiến đến, hướng Hoàng Cảnh Du lên tiếng.

    “Hoàng tổng, bên đây có mấy nhân vật muốn được nói chuyện với ngài.”

    Hoàng Cảnh Du nhìn nhìn xong thở ra một hơi. Khớp hàm hơi cắn lại một chút.

    “Vậy Giang tổng thong thả nói chuyện, tôi sang bên kia một chút!”

    “Được, lát nữa gặp lại!”

    Đợi Hoàng Cảnh Du đi rồi, Giang Hạo Phong xoay xoay ly rượu vang trong tay, nhìn nhìn chất lỏng sóng sánh trong tay mà không rõ đang suy nghĩ gì, chỉ thấy ở khóe môi hắn khẽ nhếch lên thành một đường cong hiếm thấy.

    “Hoàng tổng không phải là thích tiểu Hứa nhà chúng ta rồi đi?”

    Người nói chuyện chính là luật sư Tô Kỳ. Hắn vừa nói vừa gắp một ít bánh cho vào miệng. Giang Hạo Phong cũng không nói nhưng nét cười trên mặt y từ lúc nào đã đông cứng lại, nhìn có một chút khó coi.

    Dạ tiệc kết thúc, đêm đó Hoàng Cảnh Du lại đến K bar, hắn uống khá nhiều rượu, người nặc nồng hơi men, dưới chân bước đi có chút chệnh choạng. Hôm nay người bên cạnh phục vụ rượu cho hắn không phải là Minh Châu mà đã đổi thành một người khác. Người này vừa thoạt nhìn thật lãnh đạm lại có chút xa cách. Những người đi cùng nhìn thấy hắn có người như vậy bên cạnh thì càng cảm thấy khó hiểu. Hoàng tổng khẩu vị hôm nay lại thay đổi rồi!

    Hoàng Cảnh Du sau khi cùng thanh niên bước vào phòng VIP thì rất nhanh đã bước ra, người đi ra tất nhiên là thanh niên kia. Hoàng Cảnh Du hôm nay hoàn toàn không có hứng thú, sau khi được thanh niên hầu hạ cởi áo thì bất giác rống lên ném đồ rồi đuổi người ta ra ngoài, hại thanh niên nhanh chóng mất hết nét thanh lãnh của mình biến thành một chú chuột nhát chết. Chính là diễn, ngây ngô hay thanh lãnh đều là diễn, cũng chỉ có Hứa Chính Kỳ là thật mà thôi, hắn chặc chặc môi cười cười.

    Gần một giờ sáng, Hoàng Cảnh Du từ trong cơn say tỉnh dậy, hắn thấy đầu mình đau như búa bổ, hắn chật vật ngồi dậy mặc áo vào rồi xách áo khoác từ từ rời khỏi phòng. Khi đi ngang qua căn phòng mà trước đây hắn từng nhìn thấy Hứa Chính Kỳ, bất giác từ khe cửa hở hắn nghe một tiếng cười vụn vặt vang lên, hắn hơi nhíu mày một chút nhưng không lâu, rồi tiến đến nhà vệ sinh rửa mặt.

    Hoàng Cảnh Du chống hai tay trên thành bệ, nhìn gương mặt mình trong gương. Nhiều ngày qua nét mệt mỏi cùng mất ngủ đã hằn sâu trên gương mặt ấy. Hắn vốc từng ngụm nước lên mặt lên đầu mình cho thanh tỉnh rồi từ từ rời khỏi. Bất giác, khi hắn vừa bước ra thì từ cánh cửa căn phòng khi nãy một thân ảnh bước ra, hắn đứng bất động trong vài giây, như không tin vào mắt mình, thân ảnh kia vậy mà lại rất giống Hứa Chính Kỳ! Hoàng Cảnh Du giương một tay lên vuốt mặt mình rồi lảo lảo bước nhanh về phía người kia, vươn tay đến giật vai y kéo lại, quả nhiên chính là Hứa Chính Kỳ. Hoàng Cảnh Du trừng mắt nhìn y.

    “Cậu làm cái quái gì ở đây?”

    Hứa Chính Kỳ nhìn nhìn Hoàng Cảnh Du, trong chốc lát liền hiện ra nét giật mình.

    “Hoàng tổng?”

    “TÔI HỎI EM LÀM GÌ Ở ĐÂY?”

    Hắn gầm lên một cái như muốn ăn tươi nuốt sống người kia. Bất giác hắn nhíu nhíu mày rồi buông đôi tay mình ra khỏi vai Hứa Chính Kỳ, sau đó xoay người đá mạnh vào cánh cửa phòng đang khép hờ. Hắn như hùm như hổ lao vào bên trong, tư thế này thật giống kẻ đi bắt gian tại giường, phải, hắn chính là đang đi bắt gian, kẻ nào dám cùng Hứa Chính Kỳ qua đêm tại chỗ này, hắn thật muốn nhìn rõ mặt.

    Hoàng Cảnh Du xông vào bên trong, trên chăn giường là một mớ hỗn độn, trên sàn còn rải rác vài chiếc bao cao su đã dùng qua, mùi xạ hương tanh tưởi nồng nặc trong không khí. Nhìn kiểu nào cũng biết vừa xảy ra một trận hoan ái kịch liệt ở đây. Hắn siết tay lại thành quyền đi thẳng vào toilet như muốn tìm kiếm thứ gì đó, lại tiến đến rèm cửa lật lật, đến tủ quần áo hắn cũng mở ra. Toàn bộ hành động bộc phát kia đều bị thu hết vào tầm mắt Hứa Chính Kỳ. Từ lúc hắn vào bên trong thì y cũng đi theo sau lưng hắn.

    “Anh tìm cái gì?”

    Hoàng Cảnh Du điên tiết xoay người lại, trừng đôi mắt đầy tơ máu như muốn ăn tươi nuốt sống Hứa Chính Kỳ.

    “NÓ Ở ĐÂU?”

    “Ai?”

    Hoàng Cảnh Du như phát điên, hắn tự vò đầu mình thành một nùi rồi siết lấy đôi vai Hứa Chính Kỳ làm y khẽ hít khí vì đau.

    “Thằng đó đang ở đâu? Cái thằng vừa cùng em làm cái trò dơ bẩn này, nó đang ở đâu?”

    “…”

    Hứa Chính Kỳ vẫn thản nhiên nhìn Hoàng Cảnh Du như muốn thách thức sự kiên nhẫn của hắn.

    “Con mẹ nó, hôm nay tôi không làm em thì tôi không phải họ Hoàng nữa!”

    Hoàng Cảnh Du bất giác đẩy mạnh y vào tường rồi cắn mạnh xuống môi y một cái, trong miệng liền nhanh chóng xộc đến mùi rỉ sét, môi Hứa Chính Kỳ đau đến lợi hại, y đẩy Hoàng Cảnh Du ra còn vung cho hắn một cái tát tai.

    “Chát!”

    Liền sau đó Hứa Chính Kỳ cũng thấy gò má mình đau rát, chính là Hoàng Chính Du cũng vừa đánh y, cái đánh này lực đạo hoàn toàn không nhỏ làm Hứa Chính Kỳ lảo đảo ngã nhào xuống đất.

    “Mẹ nó, em dám đánh tôi, dám trêu vào tôi còn đánh tôi? Trêu tôi tức em vui lắm phải không?”

    Hoàng Cảnh Du vừa nói trong tức giận vừa khom xuống bế xốc người kia lên, sau đó hùm hổ đá cửa tiến ra ngoài, tiến vào thang máy rồi một đường ra bãi xe, từ đầu đến cuối đều không có thả Hứa Chính Kỳ xuống, y cũng không kháng cự, cứ tùy tiện để hắn ôm. Sau khi ném y vào ghế phụ hắn liền lái xe lao đi. Trong màn đêm yên tĩnh chỉ còn nghe tiếng động cơ xe lao đi vùn vụt. Hứa Chính Kỳ từ đầu đến cuối đều không có hỏi hắn đi đâu, cứ ngồi yên lặng bên cạnh, đôi mắt không động nhìn ra cảnh vật bên ngoài lướt nhanh qua. Từng ánh đèn sáng chói lướt qua xe của họ, rọi lên gương mặt Hoàng Cảnh Du lúc này có bao nhiêu hung tợn.

    Xe dừng lại trước cửa khách sạn Mễ Túc, Hoàng Cảnh Du cũng không đi vào bãi mà quăng chìa khóa cho phục vụ rồi bước xuống mở cửa, kéo tay Hứa Chính Kỳ lôi xềnh xệch đi. Hắn dùng thẻ quẹt vào màn hình điều khiển, thang máy liền một lượt chạy lên tầng 61. Toàn bộ tầng 61 chỉ có một gian phòng duy nhất, thiết kế theo tiêu chuẩn tổng thống với không gian vô cùng hiện đại và tươi mát. Hắn lôi y theo mình, lại quẹt tấm thẻ, cửa liền mở toang ra, đèn vụt sáng. Sau khi hai người bỏ giày ở bậc cửa thì liền kéo người kia đi thẳng vào nhà tắm.

    Nhà tắm thiết kế rất rộng, còn có một hồ ngâm nước nóng mini, có thể chứa được hơn sáu người lớn cùng tắm rửa, toàn bộ sàn đều lát bằng thứ đá có bề mặt thô ráp màu nâu, hoàn toàn khô ráo khi chạm vào nước. Hoàng Cảnh Du không có mang y đến hồ nước mà đẩy vào đứng dưới vòi hoa sen, bất giác hắn xả nước xuống làm Hứa Chính Kỳ giật mình, nước từ đầu trườn qua mặt, xuống cổ rồi mất hút giữa cổ áo sơ mi của y. Bị ướt nước, nhanh chóng hai khỏa anh đào hồng hồng cùng cơ thể thon dài cân đối ẩn hiện dưới lớp áo trắng tinh khôi.

    Hoàng Cảnh Du bất giác tiến xuống vòi nước hôn vào môi y, nước ấm theo làn môi hắn chảy vào miệng y làm y phát ra những tiếng than vụn vặt.

    “Ngô…ưm…Hoàng tổng!”

    Hắn nâng cằm y lên hôn vồ vập, lưỡi tiến sâu vào quấn lấy lưỡi y liên tục kéo thả làm y cảm thấy từng trận tê dại cứ chạy dọc sóng lưng, máu tươi trên môi khi nãy chưa khô liền tiếp tục chảy ra, hắn miết vào liếm nuốt sạch sẽ.

    “Vì sao tôi lại thích em như vậy?”

    Hắn vừa hôn vừa nỉ non bên tai y làm Hứa Chính Kỳ từ lúc nào đã hé mở mắt, nước ấm làm mắt y cay xè nhưng cũng không hề đóng lại.

    “Cho tôi biết, vì sao em lại làm tôi tức giận thế này?”

    Hắn vừa hôn vừa cắn, từ lúc nào đã chuyển sang cắn vào thùy tai y một cái, đầu lưỡi vói vào bên trong mật động đánh chiếm làm toàn thân Hứa Chính Kỳ run lên, đầu gối có chút hư nhuyễn tựa vào thân thể vạm vỡ của người kia, miệng phát ra tiếng rên trầm thấp.

    “Ưm…đừng…”

    “Đừng cái gì? Tôi còn muốn nữa, tôi rất muốn em. Em hành hạ tôi mấy tháng nay, phải đền bù cho tôi thỏa đáng!”

    Dứt lời, hắn liền ôm y đặt ngồi trên bục, đầu từ từ cúi xuống cách một lớp áo liếm vào đầu nhũ hồng hồng của y làm Hứa Chính Kỳ run lên một cái.

    “Ưm…”

    “Em nhạy cảm như vậy sao? Cùng với ai cũng thế, hửm?”

    Hoàng Cảnh Du vừa nói vừa cười cười, rõ ràng cơn giận trong lòng hắn dường như đã thoái lui sạch sẽ. Thì ra hắn thích người này nhiều đến như vậy, chỉ cần ôm y hắn liền hết giận. Xem ra, trước đây hắn đã quá xem nhẹ cân nặng của Hứa Chính Kỳ trong lòng mình rồi. Vài tuần không gặp đã cảm thấy nhớ nhung y đến lòng dạ khó chịu. Vừa rồi nghe nói y không trở về nước nữa liền cảm thấy mất mát không thể tả hết. Hắn vì vậy mà uống say nhưng lại không hề nảy sinh dục vọng với bất luận là kẻ nào. Khi nãy nhìn thấy y từ căn phòng kia bước ra, hắn đã tưởng mình có thể ra tay giết người. Nếu thực sự nhìn thấy kẻ đã lăn giường cùng y, hắn không đảm bảo rằng tên của mình ngày mai sẽ không xuất hiện trên khắp các mặt báo đâu.

    Hoàng Cảnh Du đã có thể vì Hứa Chính Kỳ mà ghen đến thành ra như vậy, còn không suy nghĩ mà lập tức mang y về nhà mình, về cái nơi riêng tư của riêng mình hắn. Lúc này, dưới vòi sen dòng nước ấm nóng vẫn không ngừng chảy loạn lên cơ thể cả hai, quần áo trên người đồng thời cũng đã bị cởi ra, chỉ còn lại một mảnh quần lót mỏng manh bao lấy hai dị vật đã hoàn toàn cứng rắn. Hoàng Cảnh Du một tay sờ ngực y, một tay vói vào trong quần lót y nắm lấy thứ kia mà liên tục lên xuống. Miệng thì không ngừng hôn lên bờ môi đã sưng mọng của người kia.

    Dưới làn hơi nước, thân ảnh Hứa Chính Kỳ trắng hồng như gốm sứ hảo hạng, vài nơi bị hắn liếm qua đều để lại vệt đỏ ửng hồng. Cơ thể thon dài không chút mỡ thừa, bờ mông to chắc nịch lồ lộ dưới quần sịp đỏ, đôi chân dài thon thả bao quanh hông Hoàng Cảnh Du, cả thân thể y tựa như một bảo vật tuyệt mỹ mà tạo hóa ban tặng. Hoàng Cảnh Du thân thể như hùm như gấu, bờ vai vạm vỡ, cơ ngực săn chắc. Thân hình giống như tam giác ngược rắn rỏi. Làn da lúa mạch khỏe mạnh tựa chú báo gấm dũng mãnh đang tiến công con mồi. Chân dài hình giọt nước thượng đẳng. Hai cơ thể bám riết vào nhau tựa như bức tranh thủy mặc hòa hợp đến tuyệt vời.

    Bất giác Hoàng Cảnh Du hơi nâng mông y lên, từ lúc nào chiếc quần lót bị cởi xuống mắt cá chân.

    “Làm tình nhân của tôi?”

    Hứa Chính Kỳ trong cơn kích tình hơi mở mắt ra nhìn hắn nhưng không trả lời, y chỉ vươn môi đến hôn vào má hắn một cái. Hắn liền cười cười, bất giác ôm lấy y tiến vào bồn tắm bên dưới.

    Chương 12: Xin lỗi anh! (h)

    Hoàng Cảnh Du bế Hứa Chính Kỳ vào bồn tắm, vừa bế môi vẫn không rời khỏi người kia. Thì ra, hắn lại thích y nhiều đến như vậy! Ôm y trong lòng mà cảm thấy lồng ngực vang lên những tiếng thình thịch thình thịch không ngừng nghỉ. Trong quá khứ, hắn cũng chưa từng nghĩ có một ngày mình sẽ khát khao chiếm giữ một người đến thế.

    Hoàng Cảnh Du tưởng rằng cuộc sống nhàm chán của mình cứ ngày qua ngày lặng lẽ trôi đi, thậm chí những ngày tháng cô đơn sẽ nối tiếp cùng cô đơn. Thế nhưng, chuyến trở về lần này đã thay đổi rất nhiều thứ, càng không thể ngờ rằng, mình vừa xuống sân bay đã nhìn thấy một người giống Hứa Ngụy Châu đến như vậy!

    Hoàng Cảnh Du đương nhiên biết, nếu là Ngụy Châu, e là hắn cả đời này cũng không thể cùng y nói chuyện một cách thống khoái. Bởi lẽ giữa bọn họ có quá nhiều khúc mắc không thể lý giải được, dẫu biết rằng những điều đó cũng không phải do chính hai người gây ra, nhưng người trực tiếp gánh chịu chính là hai người bọn họ. Bởi lẽ, hắn mang họ Hoàng, còn y lại mang họ Hứa. Có lẽ, nếu Ngụy Châu vẫn còn sống, Hoàng Cảnh Du sẽ chỉ có thể âm thầm đứng một bên mà nhìn y. Có lẽ, hắn sẽ trở lại chốn cũ, những nơi ít ỏi còn lưu dấu kỷ niệm xưa của hai người mà ngẩn ngơ hoài niệm. Cũng không biết vì lý do gì, trái tim hắn luôn mang một gánh nặng mang tên Hứa Ngụy Châu mà nhiều năm nay vẫn chưa thể nào buông bỏ.

    Khi nhìn thấy Hứa Chính Kỳ, một chút tư vị xưa cũ của Ngụy Châu lại phảng phất trên người y, cứ thu hút ánh nhìn của Hoàng Cảnh Du. Có nhiều lúc, hắn tự hỏi, nếu Hứa Chính Kỳ không mang lại cho hắn hoài niệm kia, phải chăng bọn họ mãi mãi chỉ là hai kẻ lạ? Hắn là tổng tài của Hoàng thị, còn y là trợ lý của Giang Hạo Phong, mãi mãi nước sông không phạm nước giếng, cho dù hai người có tình cờ lướt qua nhau đi chăng nữa cũng không có gì thay đổi. Câu hỏi này mãi mãi Hoàng Cảnh Du cũng không muốn trả lời. Bởi lẽ nếu là đúng, vậy thì hắn xem Hứa Chính Kỳ là thế thân của Ngụy Châu hay sao? Ngụy Châu là em trai của hắn cơ mà! Hoàng Cảnh Du không dám tiếp tục đào sâu suy nghĩ của chính mình nữa, giữa bọn họ mãi mãi tồn tại một cái gì đó ngoài ý muốn, hắn sợ hãi lý do thực sự từ phía sau.

    Mấy tháng qua ở bên cạnh Hứa Chính Kỳ, Hoàng Cảnh Du nhận ra một điều, ban đầu có thể vì y thực sự rất giống Ngụy Châu nên thu hút sự chú ý của hắn. Nhưng những ngày tháng qua điều lưu giữ tình cảm của hắn dành cho y chính là ở sự nhàn nhạt phảng phất từ cốt cách của Hứa Chính Kỳ. Ở y, hắn luôn thấy điều gì đó thú vị mới mẻ, tựa như một quyển sách không hồi kết mà hắn mãi muốn khám phá, tìm tòi. Hoàng Cảnh Du hôm nay mang Hứa Chính Kỳ về nhà, không biết tương lai sẽ thế nào, nhưng hiện tại hắn chỉ muốn có được con người này. Hôn y, mơn trớn y làm hắn cảm thấy không đơn thuần là thỏa mãn mà còn là một chút hạnh phúc đan xen vào nhau, làm trái tim hắn luôn ở trạng thái loạn nhịp.

    Hoàng Cảnh Du ôm Chính Kỳ đặt vào bồn tắm, khi lưng y vừa tựa vào thành bồn, hắn liền ập người đến, vừa hôn vừa cắn bờ môi tựa như thứ mật ngọt ngào mà hắn dù có nếm cả đời vẫn không thấy chán.

    “Tôi thích em, Chính Kỳ, tôi rất thích em!”

    Hắn xưa nay lúc làm tình đều không có hứng thú nói chuyện, lại chưa từng nói ra những lời ngọt ngào cho bạn tình của mình. Nhưng hôm nay, khi ôm y vào lòng, hắn chỉ muốn cho y những điều tốt nhất. Hắn thật sự rất thích người này! Hoàng Cảnh Du ngậm lấy vành tai Hứa Chính Kỳ mà liên tục nuốt nhả, má hắn áp vào má y, từng đợt hôn nóng bỏng lại đổ ập xuống làm Hứa Chính Kỳ hơi thở trở nên khó khăn. Bàn tay mềm mại với từng đốt dài rõ rệt đặt trên lưng Hoàng Cảnh Du vô thức để lại những vệt đỏ ửng. Hai cự vật trần trụi bên dưới ma sát vào nhau cứng rắn.

    Bất giác, Hoàng Cảnh Du đảo người một cái đã đặt Hứa Chính Kỳ khóa ngồi trên eo mình. Hai khuôn mặt cận kề nhau cùng thở dốc, trong hơi nước mờ mịt của bồn tắm, hắn giương đôi mắt kích tình nhìn gương mặt hồng hồng cùng bờ môi đỏ ửng của Hứa Chính Kỳ mà không khỏi càng muốn nhìn kỹ hơn nữa. Bỗng dưng, Hoàng Cảnh Du vươn bàn tay lên che ngang khuôn mặt y, chỉ để lộ ra đôi mắt vì sắc tình mà ẩm ướt của Hứa Chính Kỳ. Từ lúc nào, Hoàng Cảnh Du đã nhíu mày thành hàng.

    “Ngụy Châu!”

    Trong cơn thảng thốt, bất giác Hoàng Cảnh Du kêu lên một tiếng khiến cả hai cùng giật mình. So với y hắn càng giật mình hơn. Vì sao lại gọi tên người đã mất kia? Trước mặt hắn không phải Hứa Chính Kỳ mà bản thân vô cùng thích thú hay sao? Vì sao vào giờ phút này lại gọi tên một người đã mất? Người đó còn là em trai cùng cha khác mẹ của mình!

    Nhìn thấy sự mờ mịt trong mắt Hứa Chính Kỳ, Hoàng Cảnh Du bất giác cảm thấy chột dạ. Hắn không muốn nhìn thấy nét mặt kia nhưng bất đắc dĩ hắn đã nói lên điều cấm kỵ đó. Nhưng vừa rồi, rõ ràng trong làn hơi nước mờ nhân ảnh, Hoàng Cảnh Du đã nhìn thấy Hứa Ngụy Châu của mười năm về trước. Đôi mắt đen lay láy trong vắt tựa như thần tiên không vướng bận sự đời, không thù không oán hiện về mồn một trước mắt hắn. Hoàng Cảnh Du đã mất đi khống chế mà gọi tên người kia.

    Bất giác, hắn cảm thấy lòng bàn tay mình một mảng ẩm ướt, hóa ra Hứa Chính Kỳ trong lúc hắn thất thần đã hôn vào tay hắn, dường như còn dùng lưỡi liếm qua. Hoàng Cảnh Du nheo nheo đôi mắt nguy hiểm mà gầm lên một tiếng.

    “Tiểu yêu tinh, ai dạy em kỹ xảo này? Hửm?”

    Dứt lời, Hoàng Cảnh Du điên cuồng nắm lấy cổ người kia giật đến, đồng thời miệng cũng tiến tới gặm cắn đôi môi hư hỏng vừa rồi liếm tay hắn. Hắn thích thú nhưng hắn cũng vô cùng tức giận. Hoàng Cảnh Du nhớ lại những thứ mình đã nhìn trong căn phòng ở K bar mà không khỏi máu trong người sôi sục. Hoàng Cảnh Du ghen rồi, trong cơn hứng tình hắn lại phát rồ lên. Hắn đè thấp đầu Hứa Chính Kỳ xuống, ấn sâu vào miệng y một nụ hôn cưỡng đoạt, môi miệng lấn sâu vào trong y, nuốt đến tận cùng chiếc lưỡi y làm Hứa Chính Kỳ hơi giãy giãy.

    “Cho em biết hậu quả của việc làm tôi tức giận!”

    Hoàng Cảnh Du vừa cắn vừa nuốt vừa buông lời hăm dọa. Bàn tay từ lúc nào chạy dọc sống lưng y mà đặt trên bờ mông, ve vãn tính khí dựng thẳng đầy sức sống của y. Hắn vừa sờ vừa nắn vừa hôn y mãnh liệt. Cùng với cử động tay của Hoàng Cảnh Du bên dưới, Hứa Chính Kỳ bất giác phát ra tiếng rên trầm thấp dụ hoặc linh hồn đang hứng tình của hắn.

    “Ưm…”

    Hoàng Cảnh Du bất giác trừng ra đôi mắt đầy dục vọng, bàn tay gấp gáp từ lúc nào vòng ra phía sau sờ sờ mật huyệt hút hồn kia, hắn thì thầm một câu khàn khàn vào tai Hứa Chính Kỳ.

    “Tôi muốn em!”

    Chưa kịp dứt lời, ngón tay của hắn đã len lỏi vào mật huyệt mềm mại bên dưới mà đâm thọc. Hắn không biết tình sử của Hứa Chính Kỳ ra sao, nhưng mà nơi tư mật kia như một mật đạo sâu thẳm chật khít. Hoàng Cảnh Du rất khó khăn mới có thể chèn một ngón tay của mình vào khiến hắn cũng cảm thấy ngạc nhiên. Hứa Chính Kỳ ngồi trong ngực hắn cơ thể còn khẽ run run, vòng tay ôm trên cổ hắn có một chút bám chặt, tuy rất nhẹ nhưng Hoàng Cảnh Du cũng cảm nhận được y đang sợ hãi.

    “Đã cho đàn ông thao còn sợ hãi sao? Hửm? Thứ hư hỏng này!”

    Hắn mắng nhưng trong lời nói rõ ràng có sự yêu chìu cưng nựng, vừa nói, bàn tay còn lại vừa vả nhẹ vào mông y nghe chang chác, môi còn không tự chủ được mà cắn vào môi dưới căng mọng của y.

    “Sau này, em là của tôi, từ trên xuống dưới đều thuộc về một mình tôi có biết không? Nếu có ai chạm vào, tôi liền trừng phạt em!”

    Hứa Chính Kỳ hơi hơi nhìn hắn, trong đôi mắt mờ mịt ẩn chứa chút nghi hoặc. Hoàng Cảnh Du bỗng dùng ngón tay điểm vào mũi y một cái.

    “Em muốn gì cũng được, tôi đều sẽ cho em! Chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời!”

    Dứt câu, hắn lại ngoạm vào môi y, di di xuống cắn vào yết hầu y nhiều cái, mỗi lần buông ra đều để lại những vệt bầm đỏ ẩn dưới làn da trắng tuyết. Ba ngón tay bên trong cúc huyệt vẫn đều đặn hoạt động khai mở, một cánh tay khác nắm lấy bàn tay Chính Kỳ đặt trên nam căn cứng ngắt dựng thẳng của mình mà xoa xoa, ấn ấn. Miệng vẫn gặm cắn lung tung trên cơ thể người kia.

    “Cắn ai đều chặt như vậy?”

    Hoàng Cảnh Du thốt ra một câu vô thưởng vô phạt khiến Hứa Chính Kỳ mở mắt ra nhìn hắn.

    “Miệng dưới của em, cắn ai đều chặt như vậy sao? Hay chỉ có mình tôi mới vậy? Hửm?”

    Hứa Chính Kỳ như hiểu ra, gò má liền ửng hồng, ánh mắt vô thức chớp chớp vài cái làm Hoàng Cảnh Du hết sức vui sướng. Người này như vậy mà lại mắc cỡ hay sao? Hắn thật thích thú, không ngờ Hứa Chính Kỳ còn có mặt này, lúc y e thẹn lại xinh đẹp đến như vậy! Chỉ tưởng những kẻ làm tình lần đầu tiên mới mắc cỡ, không ngờ hắn lại nhìn thấy điều mê người này ở y.

    “Thực sự thích em!”

    Hắn vùi đầu vào cổ y vừa liếm vừa cắn vừa hôn. Ngón tay bên trong y càng ra sức thao lộng làm Chính Kỳ cơ thể khẽ run lên, miệng vô thức hít khí.

    “Ưm…”

    Theo tiếng rên của Hứa Chính Kỳ, Hoàng Cảnh Du cảm thấy thân dưới của mình trướng đau đến lợi hại, hắn không đợi đến làm tiền hí đủ, nhanh chóng rút ngón tay ra, tay kia nâng mông y cao hơn một chút, tính khí thẳng dựng như thiết trụ liền đặt trước miệng huyệt y giật giật. Lúc Hoàng Cảnh Du định dùng sức đi vào bỗng dưng từ bên ngoài tiếng chuông điện thoại vang lên từng hồi gay gắt. Hoàng Cảnh Du hơi khựng lại một chút, bất quá hắn không định nghe máy.

    “Hoàng tổng, nhận điện thoại đi!”

    “Không cần thiết! Việc của chúng ta quan trọng hơn.”

    Hắn cười cười dâm tà, hơi nhấc người một chút, bất giác một bàn tay nắm vào vai hắn kéo lại.

    “Cuộc gọi lúc nửa đêm hẳn là quan trọng, nếu không may công trình xảy ra sự cố nào thì sao?”

    “Tiền cũng là của tôi, em gấp làm cái gì?”

    Hoàng Cảnh Du thoáng chút không hài lòng.

    “Nhưng mấy tháng qua em đã rất rất vả làm việc, không muốn nhìn thấy tâm sức của mình gặp phải sự cố gì, Hoàng tổng không giúp em sao?”

    Hoàng Cảnh Du nghe những lời nói dịu ngoan này phút chốc trái tim mềm nhũn ra, cũng không ngờ người này bên ngoài lạnh lùng mà lời nói còn có thể êm tai đến như vậy. Hắn đánh “chụt” một cái lên miệng y rồi chống tay vào thành bể đứng lên.

    “Em hại tôi cứng đến đau, một lát nữa phải bồi thường gấp đôi!”

    Hứa Chính Kỳ nhìn Hoàng Cảnh Du cười cười làm hắn hết sức hài lòng, ngón tay điểm vào môi y khẽ buông lời hăm dọa.

    “Ngồi yên đó đợi tôi!”

    Hứa Chính Kỳ nhìn theo bóng dáng Hoàng Cảnh Du rời khỏi phòng tắm, môi khẽ nhếch lên thành một đường cong nhẹ. Bên ngoài nhanh chóng vang lên cuộc trao đổi qua điện thoại.

    “Thiếu gia!”

    “Có việc gì? Sao gọi tôi vào giờ này?”

    “Thiếu gia mau trở về nhà, có một người gửi cho bà chủ cái gì đó của cậu, bà chủ xem xong thì liền ngất, hiện tại bác sĩ đang đến cấp cứu!”

    “Cái gì?…Được, tôi về ngay!”

    Hoàng Cảnh Du cúp máy xong mà không rõ trong lòng đang có tư vị gì. Thứ đó là gì chứ đến nỗi làm mẹ hắn phải ngất đi? Nhược Lan không phải là người dễ dàng bị kích động, xem ra lần này bị kinh hách không ít. Hắn tắt điện thoại xong hơi chần chừ một lúc rồi đi vào nhà tắm. Bên trong, Hứa Chính Kỳ vẫn ngồi tựa lưng vào thành bể. Hắn từ từ tiến đến, người hơi khom xuống hôn nhẹ một cái vào trán y, rồi đứng lên mặc quần áo vào.

    “Ở nhà có việc, tôi phải trở về một chuyến!”

    “Vậy em cũng sẽ trở về!”

    Hoàng Cảnh Du hơi trầm ngâm một chút rồi tiến đến nắm lấy cổ y, vuốt ve.

    “Em cứ ngủ ở đây, sáng mai tôi sẽ trở lại đón em đi làm!”

    Nói xong, hắn hôn một cái nữa lên môi y rồi nhanh chóng rời đi. Hứa Chính Kỳ nở nụ cười nhẹ tiễn hắn cho đến khi nghe tiếng cửa nhà đóng lại, nụ cười liền tắt hẳn trên môi y. Hứa Chính Kỳ ánh mắt tối sầm lại, từ lúc nào tròng mắt bỗng đỏ ửng lên. Y vươn tay xả nước đầy bồn tắm, lấy cục xà phòng vô thức chà xát lên mặt, lên cổ, lên ngực, lên từng bộ phận trên cơ thể, càng chà y càng mạnh tay, vừa chà mắt vẫn trừng trừng nhìn vào một khoảng mông lung nào đó.

    “A!!!!!!!!!!!!!!”

    Y bỗng hét lên một tiếng rồi toàn thân trượt dần xuống thành bồn, đến khi gương mặt hoàn toàn chìm khuất vào trong nước. Khoảng một phút sau y liền ngoi lên, liên tục thở dốc. Y đập tay vào nước, ném xà phòng xuống mặt đất, tay liên tục kỳ cọ cơ thể mình, đặc biệt những nơi bị Hoàng Cảnh Du hôn qua, y đều mãnh liệt chà cho đến khi làn da của chỉ còn là một mảng đỏ ửng.

    “KHỐN NẠN, KHỐN NẠN, KHỐN NẠN!”

    Hứa Chính Kỳ vừa chà xát cơ thể mình vừa buông lời mắng chửi, khóe mắt từ lúc nào đã ẩm ướt. Đến khi cảm thấy mệt mỏi, y tựa lưng vào thành bồn, nước từ hốc mắt chảy tràn xuống gò má, cũng không biết là nước của bồn tắm hay chính là nước mắt của y.

    Chính Kỳ ngồi đó thật lâu cho đến khi nước trong bồn trở nên lạnh ngắt, từng thớ thịt trên người khẽ run run, y cảm nhận trái tim mình vô cùng khó chịu. Bất giác có tiếng điện thoại vang lên, Chính Kỳ từ trong mộng mị tỉnh dậy, đôi mắt nhập nhằng mở ra, vẫn là căn phòng xa lạ đó, vẫn là cái nơi chứng kiến cảnh hoan ái hoang đường diễn ra vừa rồi. Hứa Chính Kỳ thở ra một hơi rồi từ từ bước khỏi bồn tắm lấy điện thoại từ chiếc quần treo trên móc, liền hiện ra một dãy số không lưu tên, nhưng hơn ai hết y biết rõ đó là người nào. Vừa nhấc máy, bên kia lập tức vang lên tiếng nói của nam nhân đầy gấp gáp.

    “Ngụy Châu!”

    “Ừm!”

    “Anh không sao chứ? Mọi việc đã xong xuôi, không muộn chứ?”

    “Tôi vẫn ổn! Cảm ơn cậu!”

    “Anh không sao thì tốt rồi! Vậy…em đến đón anh được không?”

    Bên kia điện thoại rõ ràng là tiếng cười nhẹ, sau đó thì hơi ngập ngừng một chút như nín thở chờ đợi câu trả lời của y.

    “…Được!”

    Dứt lời, điện thoại cũng vụt tắt. Hóa ra Hứa Chính Kỳ chính là Hứa Ngụy Châu. Mười năm trước khi nhảy xuống biển đã được một tàu du lịch cứu sống. Nhưng sau đó, trên đường trở về đất liền tàu cũng bị tai nạn. Số người sống sót không nhiều, trong đó có một gia đình họ Hứa. Trong lần tai nạn đó, họ đã mất đi đứa con trai tên là Hứa Chính Kỳ, trùng hợp cũng bằng tuổi Hứa Ngụy Châu. Sau khi nghe y kể đầu đuôi câu chuyện thì bọn họ nhận y làm con nuôi để nguôi ngoai phần nào nỗi đau mất con. Họ nương tựa vào nhau mà sống cho đến khi di cư sang Mỹ.

    Những năm tháng sống trên đất Mỹ, chưa bao giờ Ngụy Châu quên đi cái chết oan uổng của mẹ mình, chưa bao giờ quên đi nỗi hận tuyệt tình đối với Hoàng Thiếu Hoa. Ngụy Châu luôn nung nấu trong lòng ý định trở về để trả thù cho mẹ và tìm lại công bằng cho bản thân mình.

    Trong một lần đọc báo, tình cờ Ngụy Châu nhìn thấy hình ảnh của chủ tịch tập đoàn Giang thị là Giang Hạo Minh, liền nhớ ra người quen của bà ngoại mình từng gặp ở nhà họ Hứa. Ngụy Châu khi đó chỉ nói chuyện vài câu với Giang Hạo Minh, nhưng y biết rõ người này có thể giúp mình. Sau đó, bằng mối quan hệ của cha mẹ nuôi, y tìm cách gặp được Giang Hạo Minh, và kể cho hắn nghe hết những uất ức mà bản thân mình gặp phải.

    Thật không ngờ, một năm sau, ba mẹ nuôi của Ngụy Châu bị tai nạn xe hơi mà qua đời, từ đó Giang Hạo Minh nhận y làm con nuôi và luôn mang theo bên mình bồi dưỡng. Y cũng nói rõ với Giang Hạo Minh ý định trả thù của mình.

    “Con phải biết rõ, thù hận cũng không làm mẹ con sống lại, nhưng có thể làm con càng trở nên đau khổ hơn. Con đã lớn, hãy tự mình cân nhắc!”

    Đó là những lời Giang Hạo Minh nói trước khi tiễn Ngụy Châu về nước. Y hoàn toàn nhớ rõ. Nhưng y có thể lựa chọn khác hay sao? Nỗi oan khuất mà hai mẹ con y phải gánh chịu ai sẽ thay y trả lại đây? Chỉ có một mình y, dù là Ngụy Châu phải đánh đổi cả mạng sống của mình y cũng phải trả thù. Cuộc đời này mắc nợ mẹ con y một lời xin lỗi!

    Để tiếp cận với người nhà họ Hoàng thì con đường dễ dàng nhất chính là xuất phát từ Hoàng Cảnh Du. Mấy năm nay, Ngụy Châu đã thuê thám tử điều tra về Hoàng Cảnh Du, về tất cả người nhà họ Hoàng, về Hứa gia và những mối quan hệ liên quan đến họ từ mười bảy năm trước. Tình cờ, Ngụy Châu đã phát hiện ra rất nhiều chuyện đặc biệt, nhất là trong khoảng thời gian Hoàng Cảnh Du ra đời, Hoàng Thiếu Hoa rất thường xuyên ra ngoài chơi bời, dù trước đây nổi tiếng là người chung thủy và yêu vợ. Nghe nói lúc nhỏ Hoàng Cảnh Du từng bị bệnh nặng nhưng Hoàng Thiếu Hoa đi công tác xa cũng không một lần về thăm.

    Sau đó, Hoàng Cảnh Du nhiều lần bị đưa sang Pháp sống cách xa gia đình. Trước đây lúc còn nhỏ nên Ngụy Châu hoàn toàn không hiểu, chỉ cho rằng Hoàng Thiếu Hoa muốn tạo môi trường tốt cho Hoàng Cảnh Du học tập, nhưng bây giờ y đã hiểu ra được một vấn đề, thời gian Hoàng Cảnh Du sang Pháp chỉ là học âm nhạc tại ngôi trường không mấy tiếng tăm, mặc dù với điều kiện của nhà họ Hoàng, hoàn toàn có thể mời lão sư danh tiếng đến kèm cập riêng cho hắn, không có lý do nào phải rời xa gia đình khi còn quá nhỏ.

    Ngụy Châu bắt đầu nghiêm túc nhớ lại, trong ký ức, y cũng chưa một lần nhìn thấy Hoàng Thiếu Hoa ôm ấp hay cưng chìu Hoàng Cảnh Du. Tất cả chỉ là một thái độ nhàn nhạt có phần xa lạ. Trước đây, Ngụy Châu chỉ chú ý vào cảm nhận mất mát của bản thân mình mà chưa từng quan sát đến Hoàng Cảnh Du nên y đã không để ý đến, nhưng hiện tại khi nhớ lại quả nhiên có rất nhiều thứ đáng ngờ.

    Xâu chuỗi lại tất cả, liền vấy lên trong lòng Hứa Ngụy Châu một hoài nghi mơ hồ, y không dám cho rằng đúng, nhưng điều không thể ngờ nhất đã xảy ra sau khi cầm trong tay mình tờ xét nghiệm ADN kia.

    Năm đó khi bị bắt cóc, Ngụy Châu từng nghe kết quả xét nghiệm ADN của mình và Hoàng Thiếu Hoa, và y cũng hoàn toàn tin tưởng vào nhân cách của Lan Lăng, y biết mình là con ruột của Hoàng Thiếu Hoa, không thể sai biệt. Lúc Hoàng Cảnh Du ở bên Pháp, Ngụy Châu đã thuê một MB tiếp cận và lấy được mẫu tóc của hắn. Sau đó y đã âm thầm xét nghiệm cùng mình. Kết luận giữa y và Hoàng Cảnh Du không phải là anh em ruột thịt, điều đó đã khiến Hứa Ngụy Châu đau khổ suốt một thời gian dài.

    Y không hiểu, vì cớ gì Hoàng Thiếu Hoa thà nhận đứa con không phải máu mủ của mình còn hơn thừa nhận y? Phùng Nhược Lan bao nhiêu năm nay vì sự ích kỷ mưu cầu danh lợi của bản thân mà lừa người dối mình, trăm phương ngàn kế loại bỏ đứa con ruột là y khỏi Hoàng thị, hại y và mẹ mình phải chịu bao nhiêu uất ức cùng khổ sở. Chính vì vậy, người nhà họ Hoàng phải trả giá cho tất cả những gì đã làm năm xưa đối với hai mẹ con bọn họ!

    Sau khi nghe Hoàng thị tiến hành dự án xây dựng chuỗi khách sạn mới, Hứa Ngụy Châu liền biết rằng cơ hội của mình đã đến, y đề xuất với Giang Hạo Minh hợp tác với Hoàng thị, rồi chính bản thân mình về nước xuất hiện với tư cách là trợ lý bên cạnh Giang Hạo Phong.

    Nhiều năm nay, y đã nghiên cứu rất kỹ về sở thích, thói quen và tác phong sinh hoạt của Hoàng Cảnh Du. Y biết, Hoàng Cảnh Du đối với thân phận của Hứa Ngụy Châu có một chút cố chấp. Cho nên đêm đó, khi biết Hoàng Cảnh Du đang qua đêm ở K bar cùng người tình, y đã cố tình xuất hiện để gặp hắn.

    Lần đó, Giang Hạo Phong đang ở cùng một thiếu niên tại phòng VIP K bar, Ngụy Châu lập tức trong đêm chạy đến tìm cớ gặp hắn, đợi lúc Hoàng Cảnh Du đi qua thì cố tình từ bên trong bước ra để Hoàng Cảnh Du nhìn thấy mà không nghi ngờ thân phận của mình. Để y cùng hắn gặp nhau như một sự tình cờ nào đó.

    Những lần gặp mặt sau đó, Ngụy Châu cố tình làm cho mình thật đẹp đúng như sở thích mà bao nhiêu năm nay y đã điều tra về Hoàng Cảnh Du, và quả nhiên đã hấp dẫn được sự chú ý của hắn. Nhưng mà, có một điều Ngụy Châu đã không ngờ đến, chính là sở dĩ Hoàng Cảnh Du để ý đến y không phải bởi vì bất kỳ thứ gì khác ngoài việc y trông giống với Hứa Ngụy Châu. Những người tình đã từng cùng hắn qua đêm suốt nhiều năm qua cũng mang trong mình một điểm nào đó tương tự Hứa Ngụy Châu của mười năm trước. Như vậy, cuối cùng Hứa Ngụy Châu lại tình cờ giả thành chính mình nhưng y lại không hề hay biết.

    Hai tuần trước, sau khi bị Hoàng Cảnh Du hôn trong nhà vệ sinh Hoàng thị, y trở về nhà liền đập phá rất nhiều đồ đạc vì tức giận. Y tức giận chính mình vì trả thù mà biến thẳng thành cong, dùng thân thể để tiếp cận Hoàng Cảnh Du. Y ghê tởm chính bản thân mình. Trên cánh tay hiện tại vẫn còn để lại một vết sẹo mờ nhạt.

    Sau đó, Ngụy Châu liền trở về Mỹ để làm Hoàng Cảnh Du sa bẫy. Rồi trở lại K bar thuê một cặp tình nhân làm tình để tạo hiện trường cho Hoàng Cảnh Du ghen. Mọi thứ diễn ra hoàn toàn đúng như kế hoạch của y, chỉ có một điều ngoài ý muốn, chính là hai tiếng “Ngụy Châu” mà Hoàng Cảnh Du vừa gọi y lúc nãy. Y không hiểu nó đại biểu cho cái gì, vì sao lúc cùng Hứa Chính Kỳ hảo hợp lại gọi y thành Ngụy Châu? Hoàn cảnh không thích hợp, thời gian không thích hợp, thân thế càng không thích hợp!

    Hứa Ngụy Châu từ lúc nào đã rời khỏi khách sạn Mễ Túc, y đang ngồi trên một chiếc xe màu đen mà rời đi. Xe ngừng lại ở cột đèn đỏ, một thanh niên cao lớn còn rất trẻ, gương mặt anh tuấn khoảng ngoài hai mươi tuổi, có chút kích động đang ngồi trên ghế lái mà liếc mắt nhìn sang Ngụy Châu.

    “Anh không sao chứ?”

    Ngụy Châu cũng không quay đầu lại, ánh mắt chỉ phóng ra khỏi cửa xe, nhìn vào khoảng không vô định nào đó.

    “Tôi không sao!”

    “Anh nói dối!”

    “Hửm?”

    Ngụy Châu khó hiểu quay đầu lại nhìn thanh niên.

    “Trên cổ anh…”

    Ngụy Châu hơi nhíu mày một chút, tay cũng không buồn nhúc nhích, ánh mắt có chút thất thần.

    “À…chỉ đụng chạm một chút!”

    Lời chưa kịp dứt, bất giác thanh niên lao đến kéo lấy vai Ngụy Châu ôm chặt vào lòng, mặt vùi vào hõm vai y, hít hà mùi hương nhàn nhạt trên cơ thể y, như thể muốn làm bản thân cảm thấy yên tâm phần nào.

    “Ngụy Châu, xin lỗi…xin lỗi vì không giúp nhiều được cho anh, để thằng khốn đó chạm vào anh, để anh phải chịu thiệt thòi…Em thật vô dụng!”

    Ngụy Châu hơi giật mình một chút, bất quá y cũng vươn cánh tay lên vỗ nhẹ lưng người kia trấn an, ánh mắt y lúc này chỉ còn lại một màn đêm sâu thẳm.

    “Tôi không sao, cậu đừng trách mình, nếu không nhờ cậu, thứ kia cũng không thể đến tay người đàn bà đó, không phải sao? Cậu đã giúp tôi rất nhiều rồi, Tống Huy!”

    Đó là Tống Huy, em trai của Tống Thiến, người mà Ngụy Châu đã dạy thêm từ mười năm trước. Sau khi Ngụy Châu sang Mỹ được một năm thì tình cờ gặp Tống Huy cũng đến đó du học. Khi đó, họ đã nhận lại nhau, và Tống Huy cũng âm thầm bên cạnh Ngụy Châu như một người bằng hữu thân thiết suốt nhiều năm nay. Tống Huy học về công nghệ thông tin, hắn rất giỏi và cũng có một hệ thống thám tử riêng của mình. Nhiều năm nay hắn giúp đỡ Ngụy Châu không ít. Khi y quyết định về nước hắn cũng về theo, dù Ngụy Châu không muốn Tống Huy liên quan quá nhiều đến việc trả thù của mình, càng không muốn hắn bị liên lụy. Nhưng mà hắn hoàn toàn tự nguyện, y cũng hết cách.

    Ở những tụ điểm ăn chơi của Hoàng Cảnh Du, bảo mật và an ninh vô cùng gay gắt, bên ngoài Hoàng Cảnh Du cũng ít khi lộ diện, cho nên bọn họ thậm chí cánh paparazzi cũng chưa từng chụp được bất kỳ thông tin nào từ Hoàng Cảnh Du. Cho nên việc hắn bao dưỡng nam nhân hoàn toàn giữ kín suốt mấy năm nay. Lần này, Tống Huy đã phải tốn không ít công sức mới có thể thu được một cảnh ân ái của Hoàng Cảnh Du cùng Minh Châu tại căn hộ mà hắn mua cho tình nhân vài tháng trước.

    Vừa rồi, Tống Huy đã gửi đoạn phim cho Phùng Nhược Lan xem, và quả nhiên thu được không ít thành quả. Nếu tin tức này bị truyền thông phanh phui, e là Hoàng thị sẽ gặp sóng gió không ít. Bởi lẽ Hoàng Cảnh Du là người thừa kế duy nhất của Hoàng thị. Nhưng mà Ngụy Châu cũng không vội vã ra tay, bởi lẽ y muốn từ từ làm cho người đàn bà kia phải đau khổ, làm cho Hoàng Thiếu Hoa mất hết tất cả y mới cảm thấy hả dạ.

    Đèn xanh sáng lên, chiếc xe lại từ từ lăn bánh. Bên ngoài trời mưa rơi lất phất, Ngụy Châu nhìn ra màn đêm thăm thẳm cùng những giọt mưa hối hả rơi xuống lòng đường, mà không khỏi bâng khuâng nhớ về mười năm về trước. Hoàng Cảnh Du trong những ngày đen tối nhất cuộc đời đã giơ bàn tay mình ra cho y nắm. Khi đó cũng không có ai khác ngoài hắn bên cạnh y.

    “Cảnh Du, có những chuyện tôi không muốn làm, nhưng cũng không còn lựa chọn nào khác…xin lỗi anh!”

    Thuộc truyện: Lần nữa nói tiếng yêu em