Lần nữa nói tiếng yêu em – Chương 25-27

    Thuộc truyện: Lần nữa nói tiếng yêu em

    Chương 25: Bởi vì tôi yêu em (h++)

    Thang máy vừa đóng lại, Hoàng Cảnh Du liền dán sát hơi thở mình vào cơ thể Hứa Ngụy Châu, từng đợt hôn cuồng nhiệt nóng bỏng trút xuống bờ môi y. Chiếc lưỡi bị hắn quấn mút đến tê dại, bờ môi mọng đỏ ửng. Hoàng Cảnh Du một chân đặt vào giữa hai chân Ngụy Châu, ép y sát vào tường. Thứ to lớn cứng rắn dưới quần hắn đội lên thành lều cọ cọ vào đũng quần Ngụy Châu, một bàn tay đặt trên mang tai y, một bàn tay đặt trên mông y tùy ý nắn bóp.

    “Ưm…Cảnh Du…”

    Ngụy Châu vì bị hắn ôm mà phát ra từng đợt thở dốc xen lẫn tiếng gọi run rẩy triền miên yêu thương. Thang máy vừa mở ra, Hoàng Cảnh Du gấp gáp từ trong túi quần lấy thẻ, khi cánh cửa vừa đóng lại lập tức hắn đẩy Ngụy Châu vào tường. Da thịt va vào bức tường lạnh lẽo sau lưng tạo thành một âm thanh hỗn tạp mờ ám. Quần áo Ngụy Châu từng cái bị xé ra rơi vãi trên sàn nhà. Bàn tay của y trên cổ Hoàng Cảnh Du cũng run run gấp gáp cởi nút áo sơ mi của hắn. Hoàng Cảnh Du gấp đến đầu óc mê man, hắn chỉ kịp tháo dây quần của mình, nắm lấy hai cánh tay Ngụy Châu nâng cao khỏi đầu áp sát vào tường. Môi lưỡi cuồng nhiệt công thành đoạt đất náo loạn bên trong khoang miệng y, tựa như đói khát tự lúc nào. Giữa hai cánh môi còn có một tia nước bọt lấp lánh chảy ra chói mắt. Hoàng Cảnh Du rời khỏi môi Ngụy Châu cắn lên khóe miệng y, cắn vào chiếc cằm thon gọn, cắn lên yết hầu tinh xảo.

    “Tôi yêu em, yêu em!”

    Ngụy Châu hai tay ôm lấy vai hắn, cần cổ hơi ngẩng lên, đôi mắt vì sắc tình sủng ướt hơi sương mờ mịt nhìn lên trần nhà. Lúc nhìn thấy Hoàng Cảnh Du ở bữa tiệc sánh đôi cùng Đới Như Ngọc, y đã cảm thấy một cỗ chua xót tràn lên khoang miệng, đắng chát khó chịu.

    Ngụy Châu từng cho rằng như vậy là kết thúc, mối tình giữa bọn họ cũng không kéo dài tựa như những người từng qua lại với Hoàng Cảnh Du trước đây. Y rồi sẽ tiếp tục hành trình đòi lại công đạo cho mẹ mình. Sau khi thành công làm Hoàng Thiếu Hoa và Phùng Nhược Lan đau khổ, y sẽ tiêu sái mà rời đi, cũng không có bất kỳ luyến tiếc nào.

    Nhưng mà, sau đó lại nhìn thấy Hoàng Cảnh Du vì mình mà đánh nhau với Giang Hạo Phong. Trước mặt mọi người không còn giống một Hoàng tổng cao cao tại thượng, mà chỉ là một gã đàn ông bình thường, cũng có thể sẵn sàng vì hờn ghen mà đánh nhau giữa chốn đông người. Cũng có thể vì người mình yêu mà tuyên bố sở hữu.

    Khi đó, Ngụy Châu đã vô cùng hoảng sợ, bởi lẽ sau đêm nay tin tức chấn động này nhất định sẽ bị lan đi. Khi đó, e là y sẽ không còn che giấu được thân phận của chính mình được nữa. Nhưng mà bất quá trong lòng Ngụy Châu khi đó còn có một thứ tình cảm mãnh liệt hơn, chính là vô cùng sung sướng. Một cảm giác hạnh phúc thỏa mãn lan tỏa tận vào ngóc ngách con tim.

    Ai nói y ngu ngốc cũng được, bất quá ngốc nghếch vì tình cũng đáng để một lần nếm trải qua! Khi Hoàng Cảnh Du đứng trước mặt mọi người, còn có Đới Như Ngọc, mà tuyên bố một câu như vậy, khiến Ngụy Châu giật mình kinh hãi lại vô thức sung sướng trong lòng. Cho dù kế hoạch bị trở ngại, nhưng y vẫn cảm thấy bản thân đã từng được nếm trải hạnh phúc.

    Quả nhiên, Hứa Ngụy Châu đã yêu Hoàng Cảnh Du. Y cũng không biết mình bắt đầu yêu hắn từ lúc nào, nhưng mà hiện tại vì người này mà y đã trở nên mâu thuẫn với chính mình. Hắn từng bước, từng bước đi vào cắm sâu rễ vào trái tim y. Để rồi ngày hôm nay, y trầm luân cùng hắn. Để cho tình yêu làm mờ đi lý trí, để tình dục buông thả đi chính bản thân mình.

    Ngụy Châu nhìn thấy từng thớ thịt quyến rũ đến mê người trên cơ thể Hoàng Cảnh Du. Bất giác y cảm thấy môi khô miệng đắng, liền liếm môi mình một cái, rồi cúi đầu cắn nhẹ lên bả vai cứng rắn vạm vỡ của hắn, vừa cắn vừa mút vào tựa như một thứ gì đó khiến y mê đắm. Hoàng Cảnh Du đang vùi đầu vào lồng ngực trắng nõn của Ngụy Châu mà liếm đầu nhũ nhô lên của y, nơi đó trong ánh sáng mờ nhạt của ánh trắng ngoài cửa sổ soi vào liền trở nên lấp lánh ướt át.

    Tiếng nước nhớp nhép của môi lưỡi làm Ngụy Châu càng thêm rạo rực trong lòng. Phấn hồng xinh đẹp từ lúc nào đã dựng thẳng cọ quẹt vào đùi của Hoàng Cảnh Du.

    “Ngô…”

    Ngụy Châu bất giác rên lên bởi từ lúc nào một bàn tay to lớn nắm lấy tính khí của y mà nhu lộng. Y rời môi khỏi bả vai Hoàng Cảnh Du úp mặt vào gáy hắn thở dốc. Hai cánh tay trên lưng bấu chặt vào da thịt hắn để lại những dấu vết đỏ ửng. Đôi chân dường như trở nên run rẩy hư nhuyễn không thể trụ vững. Toàn thân mất sức đứng tựa vào người hắn, eo hơi lắc lư đưa đẩy tính khí trong lòng bàn tay hắn như muốn tăng thêm ma sát. Ngụy Châu nhíu mày nhắm nghiền mắt bất lực run rẩy than một câu.

    “Cảnh Du…em muốn…a…”

    Hoàng Cảnh Du ngược lại vô cùng bình tĩnh, tựa như hắn đang đi đàm phán làm ăn. Miệng không lưu tình gia tăng lực mút ở đầu ngực y, làm Ngụy Châu liên tục thở dốc, toàn thân vặn vẹo.

    “Muốn gì? Hửm?”

    “Em…ưm…khó chịu!”

    Trong bóng tối hai thân thể quấn riết vào nhau, dục vọng phun trào khiến khó lòng kiềm nén.

    “Cảnh Du…ưm…”

    Tính khí liên tục bị hắn nhu lộng bứt rứt đến khó chịu, bên trong nhục thể dường như có thứ gì đó ngứa ngáy muốn bò ra, Ngụy Châu khẩn trương tìm kiếm môi hắn để làm dịu đi cảm giác bứt rứt nóng ran trong người lúc này.

    “Ưm…”

    Hoàng Cảnh Du bắt lấy lưỡi y nuốt vào, từng ngụm từng ngụm mân mê đầu lưỡi khiến Ngụy Châu ngửa đầu ra phía sau, ánh mắt mê ly không tiêu cự. Thân thể y lúc này đã trần truồng, toàn thân thon dài trắng nõn bại lộ trong không khí, nhũ tiêm hồng hồng vì bị Hoàng Cảnh Du liếm ướt át mà dựng thẳng. Trên lồng ngực bằng phẳng là những dấu cắn dấu hôn đỏ sậm rải rác. Đôi mắt vì tình dục mà sủng ướt hơi sương, bờ môi bị cắn đỏ hé mở, một chút nước miếng ẩm ướt nơi khóe môi tràn ra. Một chân không tự chủ được từ lúc nào đã cong lên treo bên hông Hoàng Cảnh Du, cọ cọ muốn thúc tính khí của mình sâu hơn nữa vào bàn tay hắn. Cảm giác khát cầu này khiến Ngụy Châu dường như quên đi chính bản thân mình là ai trong cõi đời này. Lý trí toàn bộ đã bị những mơn trớn của Hoàng Cảnh Du cuốn đi mất.

    Một cảnh sắc tình như vậy bị Hoàng Cảnh Du nhanh chóng thu hết vào tầm mắt, ánh mắt hắn từ khi nào đã trở nên tối sầm lại, miệng còn khàn khàn buông ra câu chửi.

    “Dâm đãng, ai cho em phóng túng như vậy hả?”

    Hắn vừa nói vừa cắn vào tai y một cái như trừng phạt, những mơn trớn đó càng làm Ngụy Châu chịu không nổi, tính khí đã trướng đau đến lợi hại, tiếng rên cùng lồng ngực phập phồng lên xuống càng lúc càng mãnh liệt. Nhưng mà đang lúc cao trào bỗng dưng Hoàng Cảnh Du ngừng nhu lộng, ngón tay cái nắm ở đầu tính khí bịt kín lại. Ngụy Châu nhíu mày cật lực kiềm chế cắn cắn bờ môi đỏ ửng của mình đến rỉ máu.

    “Thả ra…em muốn…ưm…”

    “Muốn gì, hả?”

    Hoàng Cảnh Du không lưu tình, hắn cố ý chậm rì vừa hỏi vừa cắn lên bờ môi hững hờ sưng tấy của y, còn liếm liếm dòng nước ở khóe môi y.

    “Cho em…ưm…”

    “Em còn dám bỏ đi nữa hay không?”

    “…”

    “Dám không?”

    “…Không…a…”

    “Còn dám ôm đàn ông khác sau lưng tôi hay không?”

    “…Ưm…”

    Ngụy Châu không trả lời nổi nữa, y chỉ lắc lắc đầu, hai cánh tay vòng qua cổ Hoàng Cảnh Du siết chặt, răng cũng cắn một miếng thịt trên bả vai hắn.

    “Nói đi, tôi liền cho em sướng!”

    “Không…không dám nữa…nghe lời chồng!”

    Một chữ “chồng” này khiến Hoàng Cảnh Du hết sức hài lòng mà cong khóe môi lên cười. Bàn tay liền buông ra vỗ lên mông y một cái “bốp”. Lập tức phấn hồng dựng thẳng liền phun ra bạch trọc nóng ấm. Ngụy Châu mất lực buông tay khỏi cổ hắn, hai chân khụy xuống sàn nhà. Bỗng dưng mặt chạm phải cái gì đó cứng ngắt, y hơi híp híp mắt ngẩng đầu lên liền bắt gặp ánh mắt sâu thẳm của Hoàng Cảnh Du từ trên đang nhìn xuống mình, nơi đó còn hiện lên một tia nguy hiểm tựa hổ rình mồi. Bất giác hắn dùng bàn tay to mân mê bờ môi y, còn chọc ngón tay vào chơi đùa cùng đầu lưỡi y.

    “Thật muốn dùng nơi này chọc thủng cổ họng em, lấp đầy cái miệng nhỏ đáng yêu của em, nhìn thấy chiếc lưỡi mềm mại này liếm lấy nó…Bất quá tôi không nỡ, nói thử xem, có phải tôi rất cưng em hay không?”

    Ngụy Châu nghe xong thì đôi mắt mờ mịt nhìn nhìn thứ thô to đung đưa trước mặt mình. Bất giác môi khô miệng khát, y vươn đầu lưỡi hồng hồng ra liếm môi mình một cái. Bàn tay run run nắm lấy thứ kia, đầu khẽ tiến đến gần như muốn ngậm vào. Hoàng Cảnh Du nhìn thấy một màn như vậy liền chấn động, ánh mắt hắn tối sầm lại.

    “DÂM ĐÃNG!”

    Hắn bỗng dưng cúi người xuống thô bạo ôm lấy Ngụy Châu một mạch tiến vào phòng ngủ rồi ném y lên giường. Sau đó từ đầu giường lấy ra một tuýt bôi trơn đổ hết nửa chai vào lòng bàn tay, lập tức đè lên người Ngụy Châu quấn lấy môi y cuồng nhiệt vói lưỡi vào. Ngón tay lành lạnh bên dưới mang theo chất bôi trơn tiến vào hậu huyệt hồng hồng với những nếp gấp uốn chặt bên dưới mà đâm thọt.

    “Ngô…”

    Ngụy Châu vì dị vật tiến vào mà khẽ cong thắt lưng, nhưng miệng đang bị Hoàng Cảnh Du nuốt, chỉ có thể bất lực vang lên những tiếng rên nỉ non như vậy. Phấn hồng sau lần phóng thích đầu tiên lần nữa lại cứng lên cọ quẹt trên bụng hắn. Trong cơn mê man bỗng dưng cảm thấy nơi hậu huyệt trống vắng, Hoàng Cảnh Du đã rút ngón tay mình ra, thay vào đó chính là tính khí thô to cứng rắn của hắn. Ngụy Châu bất giác nhớ đến trận đau lúc trước mà khẽ rùng mình. Y bất an mở mắt ra hơi ngẩng đầu dậy nhìn xuống bên dưới. Đập vào mắt y lúc này chính là thứ to lớn khủng bố cuồn cuộn gân xanh tím đặt trước hậu huyệt mình.

    “Đừng sợ, rất nhanh sẽ dễ chịu!”

    Lúc này giọng nói của Hoàng Cảnh Du đặc biệt khàn khàn, mang chín phần dục vọng một phần ôn nhu, khiến Ngụy Châu lần nữa bị sắc tình làm cho mê muội.

    Dứt lời, Hoàng Cảnh Du nắm lấy nam căn của mình thúc vào hậu huyệt hút hồn kia. Ngụy Châu ghì lấy cổ hắn, miệng còn cắn vào thớ thịt đầy nam tính trên bờ vai vạm vỡ quyến rũ của hắn phát ra tiếng rên trầm thấp.

    “Ưm…”

    Hoàng Cảnh Du bất giác cong khóe môi cười, một tay ôm lấy lưng Ngụy Châu, một chân của y vắt trên khuỷu tay hắn. Hoàng Cảnh Du hơi nghiêng người thúc mạnh một cái toàn bộ tính khí đều bị đẩy vào trong.

    “Ưm…”

    Bị dị vật to lớn ngoài sức tưởng tượng một phát đâm vào khiến Ngụy Châu rên lên. Hoàng Cảnh Du cúi xuống hôn lên môi y rồi chậm rãi luật động. Thứ bên trong bị hậu huyệt chật khít nóng ấm bao chặt co thắt làm hắn một trận thất điên bát đảo.

    “Ngô…Cảnh Du…ưm…”

    Tốc độ ra vào càng lúc càng nhanh, thứ to lớn đó đâm y càng lúc càng mạnh, khiến Ngụy Châu không khỏi khó nhọc rên lên sau mỗi cú va chạm của hắn. Hoàng Cảnh Du rời khỏi môi y, đầu vùi vào gáy y, mồ hôi tuôn đầy thái dương quyện cùng tóc mai Ngụy Châu thành một mảng nhập nhằng. Tiếng thở dốc dồn dập, tiếng nước nơi mập hợp phát ra đầy ái muội trong căn phòng tràn ngập sắc xuân. Hai cơ thể trần truồng quấn riết vào nhau càng lúc càng va chạm mãnh liệt, mỗi cú thúc của hắn như muốn đòi mạng y, liên tục nhồi sóng đẩy cơ thể y không ngừng đong đưa, mỗi lần ra vào còn mang theo một chút thịt hồng hồng.

    “A…ưm…”

    “Chính Kỳ…tôi yêu em…yêu em!”

    Hoàng Cảnh Du dịu lại động tác, cúi xuống tìm kiếm môi Ngụy Châu, lại một đợt hôn triền miên rơi xuống. Một lúc sau hắn rời khỏi môi Ngụy Châu, tựa vào trán y lại tiếp tục đưa đẩy, hai cơ thể va vào nhau vang lên từng tiếng “bạch bạch”.

    “Ưm…ưm…”

    Tiếng rên cùng thở dốc càng lúc càng dữ tợn.

    “A…”

    Hoàng Cảnh Du gầm lên một tiếng cùng với tiếng thét của Ngụy Châu chính là bạch trọc nóng ấm mãnh liệt phun trào, nơi kết hợp của hai người lập tức chảy ra thứ màu trắng trơn nhớt theo mép đùi y rơi vãi xuống giường. Hoàng Cảnh Du ngã trên người y, hai cơ thể đầy mồ hôi quấn sát vào nhau kèm theo tiếng thở dốc.

    Một lúc sau Hoàng Cảnh Du rời khỏi người Hứa Ngụy Châu, nhìn thấy y nhắm mắt nặng nề thở, hắn cười cười rồi hôn xuống trán y một cái, khàn khàn giọng.

    “Tôi còn muốn!”

    Ngụy Châu nghe xong thì hơi mở mắt, khó tin nhìn hắn.

    “…Đủ rồi!”

    “Chưa, chưa đủ!”

    Lời thì thầm của hắn trong đêm tựa như thứ ma chú đầy mị lực. Hoàng Cảnh Du nắm lấy bàn tay mềm mại của Ngụy Châu bao trọn vào nam căn của mình mà cười tà.

    “Nó còn muốn em!”

    Hắn dứt lời lập tức ngồi dậy nắm lấy cổ chân Ngụy Châu nâng lên, làm y kinh hãi trừng mắt nhìn hắn, trong đáy mắt chính là sợ hãi cùng một tia cầu xin. Hoàng Cảnh Du bất giác bật cười thành tiếng, hắn ôm lấy y ngồi dậy, kéo chiếc đầu nhỏ cùng gương mặt ngơ ngác lại gần mà hôn “chụt” lên môi y một cái.

    “Nghĩ tôi sẽ ăn em sao? Cũng rất muốn, bất quá lần này tôi tha cho em! Lần sau em nhất định phải đền bù lại cho tôi gấp đôi!”

    Sau đó Hoàng Cảnh Du bế Ngụy Châu vào nhà tắm cọ rửa thật kỹ rồi đổi ra giường mới, sau đó ôm y tiến vào chăn. Lúc này cũng không biết đã là mấy giờ, trăng treo cao một mảnh ngoài cửa sổ, phả ánh sáng nhàn nhạt lên chỗ bọn họ nằm. Trong chăn Hoàng Cảnh Du ôm lấy Ngụy Châu, y nằm úp mặt trong ngực hắn mà nghe từng nhịp đập đều đặn nơi trái tim của Hoàng Cảnh Du.

    “Những ngày qua em đã ở cùng một chỗ với Giang Hạo Phong?”

    “…”

    “Vì sao đi cũng không nói với tôi một tiếng? Tôi đã như một thằng điên mà chạy loạn khắp nơi tìm em, thấy tôi như vậy em vui sướng lắm hay sao?”

    “Em không có, chỉ là…em đã nghĩ anh không cần em nữa!”

    “…”

    “Lần trước em đã nói rõ với anh, nếu nhìn người mình yêu cùng người khác xưng vợ gọi chồng…em không chịu nổi. Nếu có việc đó xảy ra em nhất định sẽ buông tay, cũng không mặt dày mà đeo bám anh!”

    “Tôi không cho phép. Nếu có ngày đó xảy ra ít nhất em cũng phải nói chuyện cùng tôi. Vì sao đến cơ hội cho tôi trả lời cũng không có? Vì sao lúc nào cũng tự mình làm chủ, để mọi việc trở nên rối ren như vậy?”

    “Sẽ có ngày đó hay sao?”

    “Hả?”

    “Sẽ có ngày anh kết hôn hay sao?”

    “Có! Nhưng sẽ là cùng với em!”

    Ngụy Châu khẽ ngẩng đầu nhìn hắn. Trong đêm tối, ánh mắt trong veo của y đã nhiễm một tầng sương, có lẽ là vì mệt mỏi, cũng có lẽ là do xúc động. Hoàng Cảnh Du khẽ vuốt ve mái tóc mềm mại thơm tho của y rồi tiến môi đến hôn một cái.

    “Từ ngày em đi tôi đã suy nghĩ rất nhiều, cảm thấy nếu cuộc sống này không có em sẽ rất buồn bã!”

    “Nhưng mà…còn gia tộc của anh? Còn…chủ tịch?”

    “Việc đó tôi sẽ cố gắng thu xếp. Tạm thời có thể vài người sẽ đến làm phiền em. Nhưng tôi cam đoan, tôi nhất định sẽ bảo vệ em thật tốt. Hoàng Cảnh Du này xưa nay cái gì muốn đều có thể làm được. Cho nên hãy tin tưởng ở tôi!”

    Ngụy Châu nghe những lời nói này phút chốc trái tim khẽ nhói lên. Hắn vì y mà có thể đứng ra chống chọi với dư luận, đối đầu cùng gia đình mình. Đây chính là kết quả mà y mong có được khi tiếp cận hắn không phải hay sao? Nhưng mà hiện tại y một chút hài lòng cũng không có. Ngụy Châu chỉ cảm thấy trái tim mình run lên từng hồi mãnh liệt. Y bất giác nhớ đến mớ văn kiện mà nam nhân kia đã đưa cho mình, nếu như lợi dụng nó để đoạt 5% cổ phần của Hoàng Cảnh Du, có phải sau này hắn sẽ mất tất cả kể cả Hoàng thị hay không? Nếu như nam nhân kia cùng Hoàng Sâm bắt tay, như vậy có nghĩa là Hoàng Sâm đã có thể lấy được hơn 40% cổ phần? Chỉ cần có thêm 5% của Hoàng Cảnh Du nữa thì hắn lập tức sẽ là người nắm quyền sinh sát ở Hoàng thị.

    Nghĩ đến đây, bất giác Ngụy Châu khẽ rùng mình. E là những ngày tháng sóng gió của Hoàng Thiếu Hoa đã bắt đầu. Đây cũng chính là mong muốn ban đầu của Ngụy Châu. Nhìn thấy nhà họ Hoàng tan nhà nát cửa y sẽ rất vui lòng. Nếu Ngụy Châu giúp Hoàng Sâm lấy 5% cổ phần kia, thì chẳng khác nào không cần mất quá nhiều công sức cũng có thể phá nát cơ đồ của Hoàng Thiếu Hoa. Nhưng mà hiện tại xem ra không còn như vậy nữa. Hoàng thị mất đi ảnh hưởng rất lớn đến Hoàng Cảnh Du, Ngụy Châu nghĩ đến lại cảm thấy đau lòng.

    “Cảnh Du!”

    “Hả?”

    “Nếu giả sử anh không có Hoàng thị, anh có đồng ý cùng em đi đâu đó sống hay không? Chỉ có hai chúng ta, không có nhiều tiền, không có nhà lớn cũng không có siêu xe, càng không có kẻ hầu người hạ. Anh có muốn hay không?”

    “Ngày đó sẽ không xảy ra vì tôi nhất định sẽ có được Hoàng thị!”

    “Nhưng mà…em chỉ nói giả sử!”

    “Sẽ không có, mà nếu có thì cũng không phải riêng chúng ta, tôi còn gia đình, còn ba mẹ, tôi cũng sẽ mang bọn họ theo cùng!”

    “Nếu họ không đồng ý em thì sao?”

    “Tôi sẽ thuyết phục họ, chỉ cần thời gian mà thôi. Bất quá, họ cuối cùng vẫn là thân nhân duy nhất của tôi, tôi không bao giờ có thể từ bỏ họ. Kể cả em cũng như vậy. Tôi sẽ không buông tay ai trong các người, có hiểu hay không?”

    Ngụy Châu nghe xong thì cũng không nói tiếp, cả căn phòng phút chốc chìm trong yên lặng.

    “Phải rồi, họ chính gia đình người thân của anh, Phùng Nhược Lan kia cũng mãi mãi mà mẹ của anh. Anh làm sao có thể nhìn thấy mẹ mình bị tổn thương cho được?”

    Ngụy Châu hít sâu một hơi xua đi sự thương tâm đang lấn dần vào tâm can mình. Y ban đầu cũng không ngờ rằng có một ngày mình lại dâng hiến trái tim cho người ta, có một ngày thù lớn chưa trả thì bản thân mình đã bị vùi sâu dưới tảng băng dày. Có lẽ y phải chọn một, trả thù thì sẽ buông tay Hoàng Cảnh Du hoặc là ngược lại. Trên đời này vốn dĩ không có cái gì là vẹn cả đôi đường. Tình ái vốn dĩ không phải là trò đùa để một ai đó có thể tùy ý tiêu khiển.

    Khuya đêm đó, Hoàng Cảnh Du đã say giấc nồng còn Ngụy Châu vẫn không thể nào ngủ được. Những dằn vặt liên tục bủa vây khiến y tựa như lạc vào mê cung bất tận không nhìn thấy lối ra. Vì sao ông trời lại trêu đùa y như vậy, nếu thời gian quay ngược lại, y nhất định sẽ không tiếp cận Hoàng Cảnh Du, để lợi dụng hắn làm tổn thương nhà họ Hoàng. Nhưng mà như vậy, liệu y có được hưởng thứ tình yêu dịu ngọt như hiện tại cùng hắn hay không? Ngụy Châu cảm thấy một mảng thương tâm cùng bi ai dâng trào trong khóe mắt.

    Một dòng nước ấm nóng không kiểm soát được chảy tràn xuống gò má y. Ngụy Châu cắn lấy ngón tay mình ngăn đi tiếng nức nở chực trào. Nếu như chọn Hoàng Cảnh Du, thì những uất ức mà mẹ mình phải chịu năm xưa y phải tính làm sao? Rõ ràng mình mới là con ruột, còn Hoàng Cảnh Du chỉ là con riêng của Phùng Nhược Lan, nhưng nhiều năm qua lại bị nàng ta lừa gạt, để mẹ y phải chịu uất ức. Còn có năm đó mặc y cầu xin, nhưng bọn họ vẫn dửng dưng lạnh lùng trước tính mạng của Lan Lăng. Dù bọn họ không phải hung thủ nhưng mà y làm sao cũng không thể nuốt trôi cơn hận này.

    Ngụy Châu trằn trọc vẫn không ngủ được, y thức dậy bước ra ngoài lấy túi xách của mình, sau đó nhìn nhìn mớ văn kiện kia lần nữa rồi đặt vào hộc tủ khóa lại.

    ————-

    Sáng hôm sau khi trời còn chưa tỏ, sương trắng một mảnh giăng giăng thì Hoàng Cảnh Du đã đánh thức Ngụy Châu dậy.

    “Thức dậy đi, tôi mang em đi gặp một người!”

    Ngụy Châu nghe xong thì ngồi dậy tắm rửa thay y phục rồi ra xe cùng hắn. Thật ra cả đêm qua y vẫn chưa từng chợp mắt. Y không hỏi hắn đi đâu, nhưng mà hiện tại chỉ muốn ở cạnh bên hắn thêm phút nào sẽ vui vẻ phút đó. Xe băng băng trên cao tốc, từng cánh đồng lớn vùn vụt lao qua trước mắt, Ngụy Châu nhìn cho đến khi mí mắt nặng trĩu rồi từ từ nhắm lại.

    Đến khi nghe giọng nói khàn khàn của Hoàng Cảnh Du bên cạnh thì y mới chợt tỉnh.

    “Đến nơi rồi, lát nữa về nhà hãy ngủ nhé!”

    Hắn vừa nói vừa khom người đến tháo dây an toàn cho y rồi đẩy cửa để y bước xuống.

    “Đây là…”

    Ngụy Châu giác nhíu mày thành hàng, trong mắt không rõ tư vị gì, chỉ thấy một mảnh xót xa.

    “Nơi này có một người thân của tôi. Tôi muốn mang em đến chào người đó một tiếng!”

    Ngụy Châu con ngươi co rút. Đây chính là nghĩa trang nơi mẹ y cùng chiếc mộ hoang kia được lập nên. Đã hơn một tháng rồi y vẫn chưa đến đây lần nào. Hoàng Cảnh Du nhìn nhìn Ngụy Châu một lúc rồi nắm lấy bàn tay từ lúc nào đã trở nên lạnh lẽo của y.

    “Đừng sợ…có tôi ở đây!”

    Hắn nghĩ là y sợ mùi tử khí cho nên một tay choàng qua eo, một tay nắm lấy bàn tay y siết chặt rồi từ từ bước đi. Càng đến gần ngôi mộ kia, chân y càng hư nhuyễn hơi va vấp một chút.

    “Em không sao chứ? Sợ đến như vậy sao?”

    Ngụy Châu không có trả lời, đầu lưỡi cảm thấy một chút tê dại, khóe môi cứng ngắt không thể nói thành lời. Một lúc sau, hai người đã đến trước một ngôi mộ, trên đó chính là hình ảnh của Hứa Ngụy Châu mười năm về trước. Hoàng Cảnh Du tiến đến gần ngôi mộ, đưa tay nhặt từng chiếc lá khô cho đến khi nó sạch trơn thì khẽ ngồi xuống.

    Ngụy Châu từ nãy đến giờ vẫn đứng sau lưng hắn mà thất thần.

    “Ngụy Châu!”

    Hai từ này thốt ra từ miệng Hoàng Cảnh Du khiến tâm y đau một mảng, ánh mắt đong đầy nước trân trân nhìn về phía hắn.

    “Đã lâu rồi tôi không đến đây nhìn qua cậu. Cũng đã lâu rồi tôi không còn mơ thấy cậu nữa. Có lẽ, cậu cũng rất vui khi không nhìn thấy tôi có phải hay không? Trước đây tôi và cậu có rất nhiều khúc mắc, chính bản thân mình cũng không thể hóa giải được. Nhưng mà gần đây tôi đã hiểu nó là gì rồi…Thì ra tôi yêu cậu! Tôi đã từng rất yêu cậu!”

    Ngụy Châu sững sờ, tưởng rằng những gì mình vừa nghe thấy là sai. Y há hốc mồm nhìn người đang ngồi tâm sự cùng quỷ hồn phía trước.

    “Cậu có khinh bỉ tôi không? Tôi lại đi yêu chính em trai của mình, rất đáng khinh có phải hay không? Nếu cậu còn sống, tôi không biết mình có dám đối mặt cùng thứ tình cảm trái với luân thường đạo lý này hay không nữa? Bất quá tôi chưa từng hối hận. Tôi chỉ hối hận vì chính mình không thể bảo vệ được mẹ con cậu, để cậu ra đi trong đau khổ cùng ủy khuất. Xin lỗi, em trai!”

    Ngụy Châu đã khóc rồi, nước mắt thành dòng chảy tràn trên gương mặt. Hóa ra từ lúc trước Hoàng Cảnh Du cũng chưa từng ghét bỏ y mà luôn đứng từ phía sau yêu thương y, nhưng mà y đã không biết, lại từng oán hận hắn.

    “Mẹ tôi, bà ấy rốt cuộc cũng chỉ là một người đàn bà bình thường, muốn giữ người đàn ông cho riêng mình. Cho nên, có đôi lúc bà ấy hà khắc với mẹ con cậu, cũng tàn nhẫn với cái chết của mẹ cậu. Tôi không dám thay bà ấy chuộc lỗi, tôi cũng không có tư cách, nhưng mà tình yêu của tôi có thể đổi lại một chút khoan dung từ cậu hay không? Ba chúng ta những năm nay cũng đã già rồi. Tôi nhìn thấy mái tóc bạc của ông ấy mà không khỏi đau lòng. Người đó dù từng lạnh lùng với chúng ta nhưng suy cho cùng vẫn là người sinh ra và dưỡng chúng ta thành người. Nếu không có ông ấy, chắc gì tôi có thể sống đến ngày hôm nay, chắc gì những năm tháng tuổi thơ cậu không phải chịu cảnh đói khát? Cho nên, có thể tha thứ cho ông ấy hay không, Ngụy Châu?”

    Ngụy Châu sau lưng nắm tay đã siết chặt thành quyền. Y chưa từng có suy nghĩ đó, y cũng đã quên rằng họ Hoàng đã nuôi y trong suốt mười lăm năm. Y cũng chưa từng tự hỏi về nỗi đau của Nhược Lan, chỉ biết oán trách nàng, oán trách số phận, oán trách cả thế gian quay lưng cùng mẹ con y. Nhưng mà những điều Hoàng Cảnh Du nói, trước nay y chưa từng để tâm đến hoặc là cố gắng trốn tránh nó đi.

    “Mấy tháng trước, tôi đã nhìn thấy cậu thông qua một người. Hắn trông rất giống cậu, tôi cũng không biết, bất quá khi đó tôi tưởng là cậu vẫn còn sống. Tôi cố gắng theo đuổi hắn và đã có được hắn trong tay mình…Nhưng mà sau này tôi biết hắn cũng không phải cậu. Có những lúc tôi đã muốn buông tay, nhưng mà khi hắn ở bên cạnh tôi, càng lúc tôi càng không nhớ ra gương mặt cậu trông như thế nào nữa. Mỗi ngày chính là hình ảnh của hắn khắc sâu vào trái tim tôi. Tôi càng muốn buông tay lại càng cảm thấy trái tim mình đau đớn. Khi đó, tôi biết rằng mình đã yêu hắn.”

    Ngụy Châu toàn thân lắc lư, y tựa tay vào cây ngô đồng bên cạnh để giữ vững thân thể.

    “Ngụy Châu, có phải là cậu đã mang hắn đến cho tôi không? Tôi sau này sẽ cùng hắn kết hôn, cũng sẽ không đến thăm cậu nữa, vì tôi không muốn mình làm tổn thương hắn. Tôi rất yêu hắn!”

    Hoàng Cảnh Du mỉm cười một cái, bất giác hắn xoay đầu, vươn tay về phía Ngụy Châu.

    “Chính Kỳ, đến đây!”

    Ngụy Châu tiến đến gần nắm lấy bàn tay Hoàng Cảnh Du, đứng song hành cùng hắn trước ngôi mộ kia.

    “Ngụy Châu, đây chính là hắn, gọi là Hứa Chính Kỳ, người mà tôi yêu thương và sẽ bảo vệ suốt đời mình.”

    “Chính Kỳ, đây là Hứa Ngụy Châu, em trai tôi!”

    Ngụy Châu run rẩy khóe môi, nhìn gương mặt tươi cười ngây ngô trên ngôi mộ kia, trái tim dường như vô cùng đau đớn. Hoàng Cảnh Du đứng lên vuốt ve tấm hình kia lần nữa, trong đáy mắt đong đầy hoài niệm nhưng lại là một mảng thanh tỉnh.

    “Tôi đi đây, cậu hãy yên nghỉ! Tạm biệt!”

    Nói xong hắn nắm tay Ngụy Châu từ từ rời khỏi ngôi mộ. Đi được một lúc, hắn xoay người nhìn y.

    “Em khóc sao? Tôi nói cảm động lắm hả?”

    Ngụy Châu bất giác đánh nhẹ hắn một cái rồi vùi đầu vào lồng ngực hắn khóc thảm. Hoàng Cảnh Du khóe mắt cũng ửng hồng. Hắn ôm y vào lòng, bàn tay vuốt ve mái tóc nhu mềm của y.

    “Chính Kỳ, sau này cả đời tôi cũng sẽ không buông tay em. Gặp em là bởi em giống người kia, nhưng ở bên cạnh em chính là bởi vì tôi yêu em, vì em chính là em! Ngoan, đừng khóc nữa!”

    Hoàng Cảnh Du vừa nói vừa hôn lên mái tóc y, Ngụy Châu trong lồng ngực hắn không ngừng thổn thức. Ngọn gió đông năm ấy dường như đã ngừng thổi, chỉ còn lại nơi đây một mảnh ấm áp đong đầy trong tim.

    Chương 26: Thù xưa oán cũ

    Trên đường trở về, Hoàng Cảnh Du liền nhận cuộc gọi đến từ Hoàng Thiếu Hoa, hắn nhìn nhìn màn hình một lúc rồi khẽ liếc sang Ngụy Châu. Lúc này, y đang ngủ bên ghế phó lái, ánh nắng buổi sáng nhu hòa yếu ớt phả trên tóc y một mảng vàng nhạt. Hoàng Cảnh Du trầm ngâm một lúc rồi quyết định nhận cuộc gọi này.

    “Dạ chủ tịch!”

    Bên kia lập tức vang lên tiếng gầm nhẹ. Hắn liền biết tâm trạng Hoàng Thiếu Hoa cũng tồi tệ như chính giọng nói của y lúc này.

    “Cậu lập tức đến công ty gặp ta. Còn trợ lý kia, ta không muốn nhìn thấy một kẻ như vậy xuất hiện ở Hoàng thị nữa!”

    Hoàng Cảnh Du khẽ nhíu mày, bất quá hắn đã dự đoán được tình huống này sẽ đến nên cũng không quá ngạc nhiên.

    “Chờ con đến công ty sẽ nói chuyện với ba.”

    Nói xong, hắn lập tức ngắt máy rồi nhìn người đang say ngủ bên cạnh. Sau sự việc ngày hôm qua, chắc chắn báo chí sáng nay đã tung tin, thậm chí hình ảnh và thân phận của Ngụy Châu hiện tại e là toàn bộ đã tràn lan trên mạng. Việc Hoàng Thiếu Hoa biết Ngụy Châu là trợ lý của Hoàng Cảnh Du chắc cũng là từ đó mà đến.

    Điều Hoàng Cảnh Du nghĩ hoàn toàn đúng, thậm chí trên mạng còn có đoạn video xe chở Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu trở về Mễ Túc đêm qua. E là việc bọn họ đang ở chung một chỗ cũng bị phanh phui không ít. Khi vừa về đến Mễ Túc Cảnh Du dừng xe, khẽ nghiêng người vuốt lại mái tóc của Ngụy Châu, ánh mắt trầm xuống một chút liền gọi y dậy.

    “Chính Kỳ thức dậy, đến nhà rồi!”

    Ngụy Châu mê mê man man mở mắt rồi nhìn gương mặt Hoàng Cảnh Du phóng đại trước mắt mình. Hắn nhìn ánh mắt mờ mịt này của y mà không kiềm chế được xúc động yêu thương, liền tiến môi đến hôn một cái trên trán y.

    “Tôi đến công ty một lúc. Em cứ ngủ rồi đợi tôi trở về!”

    Hoàng Cảnh Du vừa xoay đầu đi bỗng cánh tay bị Ngụy Châu kéo lại, hắn nhìn y liền thấy trong đáy mắt y có một tia hốt hoảng. Hắn mỉm cười một cái, bàn tay nâng lên áp trên má y.

    “Không sao, đừng lo. Em cứ nghỉ ngơi đi!”

    Hoàng Cảnh Du đi rồi, Ngụy Châu nhìn theo xe hắn đến khi mất dạng thì từ từ lên nhà. Hôm nay tâm trạng của y vô cùng phức tạp. Vào thư phòng, y đến bên hộc bàn lấy ra mớ văn kiện kia nhìn rồi ngồi xuống ghế, ánh mắt từ lúc nào đã trở nên sâu thẳm buồn bã.

    “Mẹ ơi, con phải làm sao đây? Ngụy Châu thực sự không biết! Mẹ có thể nói cho con biết hay không? Con…đã yêu hắn mất rồi, càng không thể chịu được khi nhìn thấy hắn khổ sở…”

    Ngụy Châu dừng lại một lúc, đáy mắt từ lúc nào đã dâng lên tầng hơi sương.

    “Hôm nay, khi nghe những lời nói từ tâm can của hắn, con đã vô cùng…vô cùng đau đớn. Con hận Hoàng Thiếu Hoa vì từ nhỏ đến lớn chưa từng cho con tình thương của người cha, đến khi con bị người ta bắt, ông ta cũng chỉ chọn lựa lợi ích của chính mình mà bỏ rơi con vào đường chết. Còn người đàn bà kia…từ khi con nhận thức được, đều không ít lần bà ta làm tổn thương mẹ. Năm đó khi con cầu xin bà ta cứu mẹ, chỉ nhận lại một cái nhìn lạnh lùng và khinh bỉ. Con đã từng rất hận, rất hận bọn họ. Cũng từng muốn làm cho nhà họ Hoàng phải mất đi tất cả, để họ biết sự tồn tại của con trên đời này…để Hoàng Thiếu Hoa biết rằng năm xưa chọn lựa bỏ con đi thì ông ta hôm nay phải trả giá. Nhưng mà…con đã rơi vào cái bẫy do chính mình đặt ra. Bây giờ tổn thương Hoàng Cảnh Du…con không nỡ!”

    Giọt nước mắt không khống chế được chảy tràn xuống gò má y.

    “Mẹ…mẹ có thể tha thứ cho con hay không? Tha thứ cho đứa con bất hiếu của mẹ không? Nhà họ Hoàng…con không thể xuống tay.”

    Ngụy Châu từ lúc nào đã gục đầu xuống đầu gối khóc rưng rức, mớ văn kiện trên tay cũng rơi xuống sàn. Một lúc sau khi tinh thần ổn định lại y nhặt văn kiện lên, mang đến một chiếc bật lửa dự định sẽ đốt sạch chúng. Bỗng dưng bên ngoài vang lên tiếng chuông cửa.

    “Cảnh Du?”

    Ngụy Châu nghĩ có lẽ hắn đi quên mang theo thẻ, nên lau vội nước mắt trên mặt mình, rồi mang văn kiện cùng bật lửa bỏ vào hộc tủ khóa lại. Sau đó đứng dậy đi ra mở cửa. Cánh cửa vừa mở ra lập tức ánh mắt y tối sầm lại. Người bên ngoài nhìn thấy Ngụy Châu cũng như gặp phải quỷ, đứng chết trân tại chỗ, miệng há ra đầy kinh hãi.

    “Cậu…cậu…”

    Người đến chính là Phùng Nhược Lan. Đi cùng nàng còn có Từ quản gia cùng một người làm. Hôm nay, Nhược Lan nhìn thấy thông tin trên báo chí liền gọi nhiều lần, nhưng Hoàng Cảnh Du không bắt máy. Nhìn thấy đoạn video kia, nàng liền quyết định sáng nay đến sớm có thể sẽ ba mặt một lời cùng nam nhân vô liêm sỉ, không biết thấp kém mà trèo cao kia. Dám mơ mộng đến con trai nàng, muốn bước vào cửa hào môn, e là si tâm vọng tưởng. Nhưng thật không ngờ, người mà nàng nhìn thấy lại có gương mặt giống kẻ đã ám ảnh mình nhiều năm như vậy. Nhược Lan không khỏi bàng hoàng, phút chốc những lời định nói ra cũng đã quên hết.

    “Hứa…Hứa…”

    Ngụy Châu cũng nhìn nàng chằm chằm, mày nhíu càng lúc càng chặt, sau đó bỗng dưng thả lỏng ra, ánh mắt từ từ lạnh xuống, nhìn không thấy sinh khí của người sống. Từ quản gia đi cùng Nhược Lan nhìn thấy Hứa Ngụy Châu như vậy cũng một trận chấn động, bất quá nhìn thấy Nhược Lan thân thể hư nhuyễn liền vươn tay đỡ lấy vai nàng.

    “Phu nhân, phu nhân!”

    Trong ánh mắt của Nhược Lan hiện tại chỉ có kinh hãi nhìn người trước mắt. Mười năm có nhiều thứ thay đổi, đường nét ngũ quan của Ngụy Châu cũng thay đổi, duy chỉ có một thứ không khác, chính là ánh mắt. Ánh mắt mà trong đêm mưa gió của mười năm trước khi y quỳ tại cửa cầu nàng cứu mẹ, vẫn ám ảnh nàng suốt nhiều năm qua. Hôm nay ánh mắt đó đã quay về, nàng có chết cũng không thể không nhận ra. Nhưng mà nàng còn một hy vọng cuối cùng, chính là người giống người mà thôi. Huống chi Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu lại là anh em, không thể nào lại xảy ra cái chuyện quan hệ nghịch luân như vậy.

    Ngụy Châu lúc này ánh mắt chỉ còn là hàn khí, khẽ xoay người đi vào trong bỏ lại Nhược Lan cùng Từ quản gia đứng chôn chân tại cửa. Một lúc sau, bọn họ khó khăn lắm mới đi vào, thì nhìn thấy Ngụy Châu đã ngồi sẵn trên sofa, dường như chính là đang chờ đợi hai người bọn họ.

    Trong phòng khách lúc này không mở đèn, chỉ có ánh sáng nhàn nhạt hắt vào rèm cửa, làm khung cảnh bên trong thập phần quỷ dị. Ngụy Châu nhàn nhã rót tách trà cho mình và một tách để sẵn phía đối diện. Y cầm tách trên tay uống cạn, cũng không đoái hoài gì đến sự có mặt của bọn họ. Một khí thế hoàn toàn khác, khiến Nhược Lan dù thâm trầm mấy chục năm, vẫn không thể nào thích ứng được. Sau khi cẩn thận nhìn ngắm gương mặt Hứa Ngụy Châu, nàng liền thở ra một chút. Cũng không quá giống đứa trẻ đã mất kia!

    “Từ quản gia đi ra ngoài đợi ta!”

    “Dạ phu nhân!”

    Đợi Từ quản gia ra rồi, Nhược Lan hít một hơi từ từ lấy lại khí thế của kẻ bề trên mà bắt đầu chất vấn.

    “Cậu là Hứa Chính Kỳ, người đang được con trai ta bao dưỡng? Nghe nói cậu là trợ lý của Cảnh Du? Cũng đẹp mắt, bất quá cuối cùng chỉ là một kẻ bò lên giường dạng chân cho người ta chơi để mưu cầu danh lợi. Thử hỏi, cậu có xứng đáng là đàn ông hay không? Một kẻ như cậu còn dám mơ bước vào hào môn hay sao? Quả đúng là thứ nghèo hèn đê tiện!”

    Đối diện với gương mặt mà nhiều năm nay mình vẫn ghi hận, cùng lời lẽ cay độc khó nghe của người giàu có, Ngụy Châu nhướng mày một cái, một bên khóe môi khẽ cong lên. Nhìn nụ cười của y lúc này bất đồng với ánh mắt tối tăm đầy tử khí khiến Nhược Lan không rét mà run, từ lúc nào bàn tay không tự chủ được đã bấu víu vào tay vịn sofa. Ngụy Châu liếc thấy biết nàng đang bất an mà còn cậy mạnh, thì nụ cười càng thêm sâu. Y bất giác đứng lên, tựa như ác quỷ chầm chậm tiến đến bên tai Nhược Lan thì thầm một câu.

    “Tôi là Hứa Ngụy Châu!”

    “Xoảng!”

    Nhược Lan thất thần buông ly nước trên tay mình rơi xuống sàn nhà lạnh lẽo, trong căn phòng vắng, âm thanh lập tức vang vọng. Nàng há hốc mồm ánh mắt ngưng trệ giữa không trung. Đồng tử co rút lại, hốc mắt từ lúc nào đã đỏ ửng, miệng lắp bắp không thành lời.

    “Không…không thể nào…nó…nó đã chết cách đây mười năm!”

    Ngụy Châu vẫn đứng bên cạnh từ trên nhìn xuống, bất giác y tiến mặt đến gần Nhược Lan, trong mắt chỉ toàn lệ khí như quỷ đòi mạng người, khiến Nhược Lan toàn thân hư nhuyễn, môi từ lúc nào run lẩy bẩy.

    “Phải, tôi đã chết rồi. Bà không nhớ sao, đêm đó tôi đến cầu mạng bà nhưng không được. Sau đó thì mẹ tôi chết thảm và tôi cũng bị người ta giết. Nước biển lạnh lắm bà có biết không? Bà chủ?”

    “Cậu…cậu…”

    Phùng Nhược Lan thều thào, đầu hơi lắc lắc, nước mắt từ lúc nào đã tràn xuống. Nàng kinh hãi, trong cuộc đời nhiều năm qua nàng cũng chưa từng khủng hoảng như vậy. Hứa Ngụy Châu vừa gằn giọng vừa nắm lấy bờ vai của Nhược Lan. Xuyên qua lớp áo nàng có thể cảm nhận được bàn tay lạnh lẽo với những đốt thon dài của y như muốn bóp nát xương thịt nàng.

    “Mẹ con tôi chết rồi chắc bà vui lắm phải không?”

    Nhược Lan trợn mắt hoảng loạn, nước mắt giàn giụa trên mặt, nàng vừa lắc đầu vừa run rẩy.

    “Không…không có!”

    “CÓ!”

    “Không…a…”

    Nhược Lan bất giác khóc rống lên, bên ngoài Từ quản gia cách một lớp cửa không nghe thấy, nàng muốn cầu cứu nhưng không ai lắng nghe nàng. Người trước mắt là ma hay sao? Bao nhiêu năm nay, nàng trong mộng đều không ít lần nhìn thấy Hứa Ngụy Châu cùng Lan Lăng trở về đòi mạng mình, còn dùng bàn tay lạnh lẽo mà siết cổ nàng. Dù bên ngoài luôn tỏ vẻ không sao, nhưng rõ ràng trong mười năm này Nhược Lan luôn mất ngủ. Nỗi ám ảnh mười năm trước chưa từng nguôi ngoai trong lòng nàng. Hôm nay, quỷ hồn đã trở về trả thù hay sao? Nhược Lan sợ hãi, vô thức đánh mất đi phần lý trí của chính mình. Chỉ cảm thấy trái tim run rẩy đến kịch liệt, sức lực phản kháng cũng không có. Nàng hoảng sợ đến cực độ, trái tim bất giác co thắt lại, Nhược Lan ngã nhào xuống đất bò ra cửa.

    “Cứu tôi, cứu tôi với!”

    Nhưng mà từ lúc nào một mũi giày đen đã xuất hiện đứng chắn trước mặt nàng. Nhược Lan kinh hãi ngẩng đầu lên liền bắt gặp gương mặt cùng đôi mắt ngập tơ máu đỏ của Ngụy Châu phóng đại trước mắt. Y hai tay bỏ vào túi quần, khom người xuống trừng trừng nhìn Nhược Lan.

    “Không ai nghe thấy bà kêu cứu đâu! Bà sợ lắm phải không? Nhưng mà không ai nghe bà kêu cả. Năm đó cũng không ai nghe tiếng kêu cứu của tôi. Phải rồi, không ai cả!”

    Ngụy Châu vừa nói mặt càng tiến đến gần Nhược Lan. Trong ánh mắt y, nàng nhìn thấy được có chín phần là căm hận, một phần là cợt nhả.

    Trong căn phòng thiếu vắng ánh sáng, chỉ còn lại một kẻ đứng, một kẻ bò dưới đất. Kẻ đứng dáng nhiều cao gầy, áo sơ mi trắng cùng gương mặt tái nhợt, hốc mắt đỏ ửng tràn ngập lệ khí nhìn chằm chằm Nhược Lan, tựa như ác quỷ đoạt hồn. Nhược Lan hét lên một tiếng rồi thu người vào trong góc tối, cả cơ thể run rẩy liên hồi. Miệng lắp bắp cầu xin.

    “Tha cho tôi…xin tha cho tôi!”

    “Tha cho bà rồi ai tha cho mẹ con tôi đây?”

    Không biết từ lúc nào trong tay Ngụy Châu đã có thêm con dao, tia sáng bên ngoài xuyên đến rọi vào lưỡi dao sáng loáng, Nhược Lan nhìn thấy Ngụy Châu càng lúc càng tiến đến gần mình, cảm giác chết chóc ập đến khiến nàng toàn thân chấn động. Nàng thu mình co ro trên mặt đất, đầu gối áp sát ngực, hai tay chấp vào nhau cầu xin, đầu tóc bù xù, nước mắt một mảnh nhập nhằng trên mặt. Nhìn nàng lúc này không còn hình bóng của một phu nhân cao sang quyền quý mà chỉ là một sinh mệnh nhỏ bé đang cầu được sống mà thôi!

    “Mạng người giàu các người thì đáng sống, còn mạng chúng tôi thì không hay sao? Bà sai rồi, ai cũng chỉ có một sinh mạng mà thôi, mất chính là mất!”

    “Không…không…tha cho tôi…THA CHO TÔI!”

    Ngụy Châu tiến đến sát tai Nhược Lan thì thầm.

    “Trả mạng cho mẹ tôi!”

    Dứt lời y vung dao đến một cái.

    “A!!!!!!!!!!!”

    Nhược Lan hét thảm một tiếng rồi ngất xỉu. Ngụy Châu nhìn mũi dao cắm phập vào tường sát bên tai Nhược Lan mà hốc mắt đỏ ửng. Y rút dao ra từ từ đứng thẳng dậy. Ngụy Châu đã quyết định sẽ buông tay vì Hoàng Cảnh Du, nhưng bất quá y cũng phải lấy lại chút ủy khuất mà mẹ mình đã chịu trong nhiều năm. Nếu không, những uất ức đó y sẽ khó lòng nuốt trôi trong những năm tháng sau này, nghĩ về mẹ càng cảm thấy có lỗi.

    Còn hiện tại thân phận đã bại lộ, Ngụy Châu cũng không cần giấu diếm thêm nữa. Việc Hoàng Cảnh Du biết là sớm hay muộn mà thôi, còn về sau hắn lựa chọn thế nào là tùy ở hắn. Hận y cũng được, yêu y cũng được. Ngụy Châu không suy nghĩ quá nhiều. Y đã mệt mỏi rồi, cũng đã đến lúc nằm xuống mà ngủ một giấc say.

    Sau khi Từ quản gia cùng người làm mang Nhược Lan đi, Ngụy Châu đến bên ban công nhìn xuống. C thị buổi sáng mùa đông lạnh lẽo, những cơn gió buốt giá ùa về nhưng Ngụy Châu cũng không cảm thấy lạnh. Y phóng tầm mắt ra xa, cô độc cùng bi ai phút chốc lại một mảnh trằn trọc trong tim.

    ————

    Lúc này, Hoàng Cảnh Du đã đến Hoàng thị, hắn hít một hơi thật sâu, gõ cửa phòng Hoàng Thiếu Hoa rồi bước vào. Hoàng Thiếu Hoa đang đứng cạnh cửa sổ phóng tầm mắt ra bên ngoài. Hai tay đút trong túi quần tây trang phẳng phiu. Dáng người cao ngất cùng bờ lưng rộng lớn này là thứ mà Hoàng Cảnh Du nhiều năm nay vẫn luôn khiếp sợ. Hắn tiến đến gần, đầu hơi cúi xuống, khàn khàn giọng.

    “Ba!”

    “Bốp.”

    Hoàng Cảnh Du không ngờ mình vừa vào liền ăn một cú đấm từ ba mình, hắn lảo đảo mất thế ngã nhào xuống đất, một bên má lập tức sưng lên, môi rỉ ra chút máu. Hắn nhanh chóng đứng dậy dùng tay áo áo lau đi máu đang chảy trên khóe miệng mình.

    “Nghiệt súc!”

    Hoàng Thiếu Hoa bất giác tiến đến túm lấy cổ áo Cảnh Du kéo đến gần. Trừng mắt nhìn hắn.

    “Tao không phải đã nói rõ với mày rồi hay sao? Chơi bời thì sau này cũng có thể, mày lại mang chuyện này cho bọn báo chí tóm được. Là đầu óc mày ngu ngốc hay do mày bất cẩn? Đừng quên, mày có được ngày hôm nay là do tao một tay ban tặng. Cái nào tao cho được thì sẽ lấy lại được. Mày đúng là thứ ngu ngốc, uổng công tao đã bồi dưỡng cho mày…cuối cùng để tao thất vọng.”

    Hoàng Cảnh Du đến chân mày cũng không nhíu một cái, trong mắt chỉ còn lại cương nghị cùng quyết đoán. Hắn nhìn thẳng vào mắt Hoàng Thiếu Hoa mà khàn khàn giọng.

    “Con yêu người đó!”

    “Yêu? Mày nói là yêu sao? Còn thằng đó, nó có yêu mày hay không? Hay nó chỉ yêu vì mày có tiền, có Hoàng thị? Nếu mày chỉ là một thằng khố rách áo ôm, đầu đường xó chợ, thử hỏi nó có coi trọng mày hay không? Thứ đàn ông chỉ nằm cho người ta chơi mà mày cũng có thể yêu được. Đúng là ngu ngốc!”

    “Ba…Chính Kỳ không phải người như vậy. Sau này ba sẽ biết là con nói đúng. Con đã hai mươi bảy tuổi, cũng chưa từng nhìn sai người, ba không tin tưởng con hay sao?”

    Hoàng Thiếu Hoa cười khẩy một cái trừng trừng đôi mắt hằn tơ máu nhìn Cảnh Du.

    “Tin mày? Mày nói tao làm sao tin mày đây?”

    “Con sẽ chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm. Hoàng thị con sẽ dùng năng lực của mình để điều hành tốt. Ba có thể đặt niềm tin ở con một lần hay không?”

    “Mày không xứng!”

    “Ba?”

    Hoàng Thiếu Hoa buông tay mình ra khỏi cổ áo Hoàng Cảnh Du rồi gằn giọng.

    “Mày không xứng mang họ Hoàng. Mày là nghiệt chủng, không phải con tao!”

    Hoàng Cảnh Du nhíu mày thành hàng, trong ánh mắt là sầu khổ khó nói thành lời.

    “Ba…ba nói cái gì vậy? Con biết ba đang nóng giận, nhưng mà con sẽ không từ bỏ người con yêu. Con cũng không từ bỏ gia đình. Chỉ cần ba cho con thời gian, con sẽ chứng minh với ba là mình đúng!”

    Hoàng Thiếu Hoa lúc này đã quay lưng về phía hắn, ánh mắt phóng ra khỏi cửa sổ như chìm đắm vào một không gian nào khác.

    “Chính Kỳ, em ấy rất có năng lực, cũng chưa từng sống dựa vào con. Con cũng không cho tiền em ấy. Là con theo đuổi em ấy, em ấy ban đầu cũng không tự nguyện theo con.”

    Hoàng Thiếu Hoa bất giác cười lên một tiếng.

    “Đủ rồi. Tao không cần biết nó là đứa nào. Nhưng tao nhất định không để yên cho mày làm loạn. Uy tín của tao không phải vì thứ nghiệt súc như mày trong phút chốc có thể phá hủy. Ngày mai lập tức tuyên bố đính hôn đi. Với người phụ nữ nào cũng được. Tao sẽ chọn cho mày một gia đình tử tế, không cần biết nó là con nhà nào, chỉ cần là đàn bà đều được.”

    Hoàng Cảnh Du khó tin nhíu mày nhìn bóng lưng Hoàng Thiếu Hoa.

    “Ba, ba vẫn không hiểu sao? Con đã công khai tức với Hứa Chính Kỳ rồi. Ba đồng ý cũng được, không đồng ý cũng không sao. Bất quá con hôm nay đến gặp ba chỉ là muốn nói cho ba biết, con sẽ cùng Hứa Chính Kỳ sang Mỹ đăng ký kết hôn.”

    Hoàng Thiếu Hoa lập tức xoay người lại gằn giọng.

    “Mày dám?”

    Hoàng Cảnh Du cắn chặt khớp hàm một cái, đôi mắt từ lúc nào đã dâng lên một tầng hơi nước.

    “Ba, nhiều năm nay việc gì con cũng nghe lời ba. Năm đó, vì nghe lời ba con đã sang Pháp, đến cuối cùng lại mất đi em trai là Ngụy Châu!”

    Hoàng Thiếu Hoa bất giác khóe môi giật giật, nhíu mày thật chặt giận dữ nhìn Hoàng Cảnh Du trước mặt.

    “Câm miệng, đừng nhắc đến đứa trẻ đó!”

    “Ba cho con nói hết…Con đã hối hận rất nhiều, hối hận vì không thể là người anh trai tốt bảo vệ em ấy. Mấy năm nay để ba hài lòng, con lúc nào cũng cố gắng, cũng nỗ lực hết mình. Con làm việc không ngại ngày đêm đến chảy máu mũi, đầu con luôn đau nhức, nhưng mà con vẫn chưa một lần trễ nải công việc, chưa một lần than vãn cùng ai. Con vì Hoàng thị mà cống hiến hết tâm sức của mình…”

    “Mày muốn kể công với tao hay sao?”

    “Không có! Con chỉ muốn nói con làm bao nhiêu việc như vậy cũng là để ba không mất mặt. Nhưng mà…ngần ấy năm ba cũng chưa một lần nhìn thấy những cố gắng của con. Con cho dù có làm gì thì ba cũng thấy chướng mắt.”

    Hoàng Cảnh Du nói đến đây thì ngừng lại, nhưng hắn không có xúc động, ngược lại vô cùng bình tĩnh, tựa như đang nói một chuyện gì đó bình thường hàng ngày. Dường như bao nhiêu năm qua nỗi đau chồng chất nỗi đau, thất vọng liên tiếp thất vọng khiến trái tim hắn từ lúc nào đã trở nên nguội lạnh.

    “Nhiều lúc con tự hỏi, rốt cuộc con có phải là con ruột của ba hay không mà ba chưa một lần cho con tình thương? Hay là ai sinh ra trong hào môn đều phải chịu cảnh như vậy? Ba có biết, mỗi khi nhìn thấy người ta có cha thương có mẹ yêu, con đã đau khổ đến nhường nào hay không? Con không cần gì nhiều, chỉ cần một lần ba ngoáy lại nhìn con mà thôi. Nhưng mà không có!”

    Hoàng Thiếu Hoa nghe những lời này phút chốc ánh mắt y trầm xuống, cũng không biết trong lòng đang nghĩ điều gì. Hoàng Cảnh Du bất giác phì cười một cái, nhìn nụ cười của hắn có bao nhiều đìu hiu cùng cô quạnh.

    “Con chờ đã quá mệt mỏi rồi, con cũng là con người, trái tim từ máu thịt mà ra. Con nhiều lúc đã muốn chết…ba có biết hay không? Con từng này tuổi nhưng chưa từng thật lòng yêu ai, bởi vì tình cảm chân chính nhất của mình đã bị ba mẹ nhiều lần vứt bỏ…Trái tim con quá đau, thân thể con cũng mệt mỏi rồi!”

    Hoàng Cảnh Du cúi đầu xuống đất khẽ chỉnh lại tay áo của mình rồi lại tiếp tục.

    “Nhưng mà từ lúc Hứa Chính Kỳ xuất hiện, con giống như được hồi sinh, những khoảng trống trong tâm hồn con đều được lấp đầy. Những nỗi đau mà ba mẹ cho con từng chút, từng chút một được xoa dịu. Con mới lần đầu cảm thụ được cái gì là cuộc sống chân chính. Ba nói…một người như vậy con có thể từ bỏ hay không?”

    Hoàng Thiếu Hoa nghe đến đây gương mặt cũng không còn giận dữ như ban đầu. Nhưng mà ánh mắt y vẫn tràn ngập cố chấp.

    “Cậu chỉ có một sự lựa chọn, hoặc Hoàng thị hoặc người đó. Không cần dong dài với ta! Ta cũng không muốn nghe những lời cậu than vãn. Có những việc ta chỉ có thể cho cậu đến đó. Có tình thương thì không có sự nghiệp, có sự nghiệp thì cậu phải đánh đổi. Cuộc sống đôi lúc không thể chiều ý người. Nếu sinh ra trong một gia đình trung lưu có thể cậu sẽ khác. Bất quá hiện tại cậu không thể thay đổi được điều gì! Trách, cũng chỉ trách số mệnh mà thôi!”

    Hoàng Cảnh Du nhìn nhìn Hoàng Thiếu Hoa, khác với bình thường, khi này hắn vô cùng bình tĩnh.

    “Cả hai, con đều không từ bỏ. Hoàng thị là tâm huyết của ba, là gia đình của con, Chính Kỳ là người mà con yêu thương. Cả hai, con đều không buông tay. Nhưng nếu ba muốn bỏ con…vậy thì con cũng không có gì oán trách. Chỉ là…dù gì, cuối cùng ba vẫn là ba của con. Dù ba có làm gì thì con vẫn thương ba!”

    Nói xong, Hoàng Cảnh Du không đợi Hoàng Thiếu Hoa trả lời mà đã xoay lưng rời đi.

    “Dù ba có làm gì thì con vẫn thương ba!”

    Câu nói này của Hoàng Cảnh Du bất giác khiến Hoàng Thiếu Hoa choáng váng. Trái tim trong lồng ngực khẽ run lên từng hồi. Y lảo đảo ngã xuống ghế. Đôi mắt từ từ khép lại cho đến khi điện thoại báo có người gọi đến. Y rì rì nhìn lên màn hình, là một dãy số lạ.

    “Alo?”

    “…”

    “Alo?”

    “Thiếu Hoa, nhớ tôi không?”

    Trong một khoảnh khắc, trái tim Hoàng Thiếu Hoa chấn động, đồng tử co rút lại khó tin ngồi bật dậy.

    Chương 27: Bất an (h)

    Khi Hoàng Cảnh Du trở về nhà, bên trong chỉ là một mảnh tối om, rèm cửa toàn bộ phủ lấy che khuất đi thứ ánh sáng tươi mát nhàn nhã bên ngoài. Hắn hơi nhíu mày một chút, rồi đi đến phòng ngủ nhưng không nhìn thấy Ngụy Châu đâu. Hắn đến thư phòng cũng không nhìn thấy y, bất giác nghe có mùi thuốc lá theo gió bay vào. Hoàng Cảnh Du từ từ đến bên cửa thì nhìn thấy Ngụy Châu đang đứng thất thần ngoài ban công, trên tay y còn một điếu thuốc đốt dở.

    “Em cũng biết hút thuốc hay sao? Tôi chưa từng nhìn thấy em như vậy trước đây, còn tưởng em không biết.”

    Hoàng Cảnh Du vừa nói vừa ôm lấy eo Ngụy Châu, cằm tựa trên hõm vai y khẽ nhắm mắt hít hà mùi hương thuộc về của riêng y, cảm nhận tâm tư mình hoàn toàn thả lỏng sau cuộc gặp gỡ khiến hắn vô cùng tổn thương kia.

    Ngụy Châu giật mình một chút nhưng cũng không trả lời hắn, chỉ phóng mắt vào khoảng không vô định trước mặt, tâm tư nặng trĩu khiến y khó lòng nói được lời nào với hắn vào lúc này. Chỉ yên lặng một bên mà cảm nhận vòng tay cùng hơi ấm của ái nhân.

    “Tôi vừa gặp ba trở về!”

    Ngụy Châu nghe đến câu này thì bất giác mí mắt chớp một cái rồi thở dài một hơi.

    “Có bị mắng hay không?”

    “Ông ấy còn đánh tôi!”

    Ngụy Châu nghe xong liền giật mình một cái, lập tức muốn xoay người lại nhưng bị Hoàng Cảnh Du ghì lấy.

    “Không sao. Bất quá ông ấy đã già nhưng sức lực cũng còn tốt lắm! Đánh tôi một cái thật đau. Nhưng mà bây giờ ôm em thế này tôi cũng không thấy đau nữa. Đã qua rồi, không phải sao?”

    Ngụy Châu không trả lời hắn, chỉ cảm thấy một mảnh chua xót ở khóe mắt. Hắn vì y mà đã làm đến trình độ này, y làm sao có thể nhẫn tâm tổn thương hắn hơn nữa? Nhưng mà sau cuộc gặp gỡ ngày hôm nay với Phùng Nhược Lan, chắc chắn sự thật y chính là Hứa Ngụy Châu không sớm thì muộn cũng sẽ bị hắn biết. Cũng có thể là năm phút, mười phút hay nhiều giờ sau nữa mọi việc sẽ bị phanh phui. Y tự hỏi, có nên thành thật nói hết với hắn thay vì để hắn biết từ một người khác hay không? Ngụy Châu nghĩ nghĩ, lòng bàn tay vô thức nắm lấy tay vịn ở ban công thật chặt. Nhưng mà nếu nói rồi, có phải là ngay lập tức chút ấm áp duy nhất này cũng sẽ biến mất? Y thật không nỡ!

    Hiện tại thời gian bọn họ còn ở bên nhau không nhiều nữa, sau đó có thể hắn sẽ trở mặt cùng y, điều đó không ai nói trước được. Ngụy Châu lúc này vô cùng luyến tiếc Hoàng Cảnh Du, vô cùng nhớ nhung hơi ấm từ hắn, nhớ nhung cơ thể cùng lồng ngực có thể che chở cho y như những ngày qua. Nhưng mà sau ngày hôm nay, liệu có phải bọn họ sẽ không thể như thế này mà ở bên nhau được nữa hay không?

    Khóe mắt Ngụy Châu đỏ ửng nhưng y không khóc, có lẽ nước mắt cũng đã bị nuốt ngược vào trong. Y cọ cọ má mình vào gò má hắn tựa như an ủi, tựa như động viên. Hoàng Cảnh Du bỗng nhếch môi cười một cái. Hắn cũng rất thưởng thức thứ mật ngọt của người yêu trong lồng ngực mình, mắt lại nhắm nghiền khàn khàn giọng nhỏ to bên tai Ngụy Châu.

    “Phải rồi, tất cả đã qua rồi. Điều cần nói cũng đã nói. Tôi tuyệt nhiên không hối hận, có chăng chính là đã gặp em quá muộn. Để những ngày tháng trước đây trải qua trong vô nghĩa. Tôi yêu em còn hơn tất cả những gì mình có thể tưởng tượng được. Trước đây tôi không biết, nhưng từ lúc em rời xa, tôi đã biết thế nào là nhung nhớ, thế nào là đau khổ. Chính Kỳ, em đừng bao giờ bỏ rơi tôi có được không? Bởi vì ba…ông ấy đã bỏ tôi rồi. Tôi cũng chỉ còn có mình em, nếu em cũng rời đi, thì những ngày tháng sau này tôi sẽ không biết mình sẽ sống như thế nào nữa. Trở lại trước đây, tôi không thể! Thật chán ghét cuộc sống như vậy. Những ngày tháng đó quá nhạt nhẽo và nhàm chán. Sống cùng em, chúng ta sau này có thể không có được sự xa hoa của Hoàng thị, nhưng mà tôi hứa sẽ mang về những điều tốt nhất cho em. Tôi vì em mà cái gì cũng bỏ hết, tôi sẽ làm lại từ đầu. Cho nên em cũng phải chịu trách nhiệm với tôi, có biết không?”

    Ngụy Châu vẫn không trả lời, chỉ đưa một bàn tay lên nắm lấy bàn tay hắn đang đặt tại eo mình mà siết chặt. Tay liền tay, nhịp tim nối tiếp cùng nhịp tim, tựa như tình này không bao giờ dứt.

    “Ngày mai chúng ta lập tức sẽ dọn ra khỏi Mễ Túc. Nếu đã xác nhận rời khỏi Hoàng thị thì tôi sẽ không mang theo bất kỳ thứ gì của ba mẹ. Tôi muốn cho họ biết rằng, tôi không nuôi em bằng tiền của họ!”

    “Em không cần anh nuôi. Em có thể tự lo cho chính mình!”

    “Nhưng tôi không muốn. Tôi muốn nuôi em, cả đời này em cũng phải dùng tiền của tôi mà sống. Có biết hay không?”

    Hắn vừa nói vừa kéo cằm Ngụy Châu lại, tại trên môi y cắn một miếng rồi từ từ mút nhẹ. Từng chút từng chút dịu dàng của hắn làm Ngụy Châu lại lần nữa chìm vào xúc cảm mê man. Y đã sớm nghiện hắn rồi, y luyến tiếc sự dịu dàng này của hắn. Nếu như sau ngày hôm nay bọn họ không còn bên nhau nữa, thì chắc chắn y sẽ đau đớn biết nhường nào. Nhưng mà nếu thời gian quay ngược lại, e là y cũng không thể thay đổi được sự thật này. Thù mẹ phải trả, Ngụy Châu tuyệt nhiên không hối hận. Nhưng mà y nhất định sẽ chọn cách khác, sẽ không lôi kéo Hoàng Cảnh Du vào con đường ân oán tình thù này giữa bọn họ. Thà rằng cách xa hắn một chút nhưng để hắn không phải tổn thương, như vậy thật tốt. Bất quá, trên đời này vốn dĩ không có hai từ nếu như. Mọi thứ đã xảy ra và hiện tại y phải chịu lấy phần đau khổ do chính mình gây ra.

    Sau khi hôn đủ, Cảnh Du tựa trán vào Ngụy Châu hai người cùng thở dốc. Bất giác, y mở ra đôi mắt ướt sũng hơi nước của mình nhìn hắn. Trong đó chứa một phần thâm tình chín phần đau thương. Y bỗng dưng vòng tay ôm cứng cổ hắn, hơi ngẩng đầu lên mút vào môi hắn một cái, từng chút từng chút một dịu dàng yêu thương. Nước mắt không biết từ khi nào đã rời khỏi hốc mắt một đường chảy xuống trên mặt y. Nhưng Ngụy Châu mặc kệ, y hít mạnh vào một hơi rồi vói lưỡi vào tìm kiếm chiếc lưỡi của hắn.

    Hoàng Cảnh Du bất ngờ vì được y hôn nên một phút thất thần. Trong quá khứ cũng chỉ có mình hắn hướng y cầu hoan, đơn phương tấn công dồn ép y, hôm nay bỗng dưng nhận được sự hồi đáp này khiến hắn vô cùng vui vẻ. Những phiền muộn lúc sáng phút chốc không cánh mà bay.

    Bất giác, Hoàng Cảnh Du đảo khách thành chủ, hai tay nâng lấy cơ thể Ngụy Châu cho y ngồi lên bậc thấp của thanh chắn ban công, hắn tiến thân thể vào giữa hai chân y, bàn tay to nâng lấy mang tai cùng gương mặt nhỏ nhắn khàn khàn giọng, đôi mắt tràn ngập nhu tình.

    “Chính Kỳ của tôi, tôi yêu em! Từ nay cho đến những năm tháng cuối đời, tôi cũng sẽ yêu thương, trân trọng và bảo vệ em. Cho dù là phong sương hay bão táp, tôi nguyện ý vì em mà che chắn, vì em mà cố chấp với cuộc đời. Em có đồng ý gả cho tôi hay không?”

    Đây chính là lời cầu hôn của hắn không phải hay sao? Hắn chưa từng hướng ai mà nói ra những lời tâm can như vậy, nhưng mà với người yêu bé nhỏ này, với tâm can bảo bối này, hắn sẵn sàng vì y mà từ bỏ tất cả vinh quang lẫn sự nghiệp, cố chấp với một thứ tình yêu duy mỹ cùng y.

    Hứa Ngụy Châu nhìn sâu vào đôi mắt nhu tình lấp lánh hy vọng của Hoàng Cảnh Du mà không khỏi đáy mắt ngập nước. Y run run cánh môi che đi sự xúc động dâng lên từng hồi mãnh liệt, tựa thủy triều trong lòng mà gật đầu với hắn một cái, miệng chỉ có thể ậm ừ thốt ra âm thanh không rõ nghĩa.

    “Ưm!”

    Hoàng Cảnh Du liền nhếch khóe môi lên cười, hắn tiến sát đến mút lên môi y một cái rồi tách ra.

    “Em có nguyện cùng tôi làm tình đến chết hay không? Có nguyện dâng hết linh hồn cùng thể xác cho tôi hay không? Sau này không được sau lưng hay trước mắt tôi mà tùy hứng trêu hoa ghẹo nguyệt. Nếu tôi phát hiện thì em sẽ bị tôi thao chết. Em có nguyện ý vì tôi mà hứa hay không?”

    Lời nói phóng túng này của hắn vô thức làm trái tim Ngụy Châu run lên mãnh liệt, vành tai lập tức đỏ lên, gò má cũng một mảng hồng hồng, mí mắt run run tựa cánh quạt khẽ chớp chớp. Nhìn y lúc này có bao nhiêu đáng yêu cùng ngây ngô. Y ngại ngùng liền vòng tay qua eo ôm lấy hắn, đầu vùi vào lồng ngực hắn, trong không khí êm đềm của buổi sáng, Hoàng Cảnh Du mơ hồ nghe một tiếng “được” của y trong ngực mình.

    “Chính Kỳ, ngẩng đầu nhìn tôi!”

    Hoàng Cảnh Du vừa nói vừa lôi y từ ngực mình ra, nhìn y thẹn thùng như vậy, hắn thật muốn thao y đến chết. Không cần đợi sau này, ngay hôm nay đi!

    Hoàng Cảnh Du liền dùng thân thể to lớn của mình lập tức áp sát y, thô bạo cắn vào đôi môi bị hôn đến sưng đỏ của y, hai tay nâng lấy bờ mông y bế lên, từ từ mang vào trong thư phòng. Thật khó kiềm nén được dục vọng đang gào thét bên trong cơ thể mình. Hoàng Cảnh Du hất tung giấy tờ sách vở, rồi lập tức áp y nằm trên bàn. Từ đầu đến cuối hai phiến môi đều chưa từng rời khỏi nhau.

    Hoàng Cảnh Du vừa cắn gặm môi Ngụy Châu, một tay vừa mở dây quần của y ném xuống sàn nhà. Tay kia luồn vào trong quần lót nắm lấy nam căn của y không ngừng nhu lộng, làm Ngụy Châu không ngừng thổn thức.

    “Ưm…Cảnh Du…”

    “Anh yêu em!”

    Hoàng Cảnh Du vừa nói, một tay nắm lấy áo sơ mi của Ngụy Châu mà xé ra. Nhìn thấy lồng ngực trắng nõn cùng nhũ tiêm mềm mại đã dựng lên, thì hắn cúi xuống ngậm lấy mút vào. Tiếng mút mát cùng âm thanh môi lưỡi ướt át vang cả góc phòng. Hơi thở tình dục phủ lấy không gian, lúc này dường như thời gian cũng ngừng lại, không còn đau khổ, không còn mâu thuẫn, chỉ còn lại nơi đây là hai tâm hồn cầu khát được yêu, hai cơ thể không ngừng va chạm, không ngừng quấn lấy nhau triền miên không dứt.

    Ngụy Châu lúc này toàn thân đã đỏ hồng, không ngừng vặn vẹo dưới thân hắn, khó chịu cọ cọ tính khí vào sâu trong tay hắn. Từng tiếng rên nặng nhọc phát ra từ đôi môi hờ hững.

    “Ưm…mạnh một chút…a…”

    Ngụy Châu trong quá khứ cũng chưa từng hướng hắn cầu hoan, nghe yêu cầu này của ái nhân khiến ánh mắt Hoàng Cảnh Du tối sầm lại. Hắn một đường hôn xuống chiếc rốn tinh xảo, khẽ cắn vùng thịt xung quanh rồi bất giác nắm lấy hai chân y đặt trên vai mình, đầu vùi vào giữa háng y, bất ngờ ngậm lấy phấn hồng xinh đẹp vì sắc tình mà dựng thẳng của y.

    Đây là lần đầu tiên Hoàng Cảnh Du vì y mà khẩu giao. Hắn tuy chưa từng làm việc này nhưng khi ngậm thứ kia vào liền trở nên sinh nghiện, tựa như que kem mà tùy ý liếm nuốt. Đầu lưỡi rê trên tính khí, quấn riết ở đầu dục vọng mơn trớn làm Ngụy Châu từng cơn khó nhọc thở dốc.

    “A…Cảnh Du…ngô…”

    Ngụy Châu ngực ưỡn lên, một tay đặt tại ngực mình mà nhu lộng, tay kia nắm lấy tóc Hoàng Cảnh Du mà giật giật. Hai chân bám trên vai hắn tăng thêm lực, kể cả đầu ngón chân cũng co lại. Hàm răng không khống chế được kích tình mà cắn cắn vào bờ môi đỏ ửng, mắt nhắm nghiền, cằm nâng cao, tóc mai tán loạn bệt lại trên gò má đẫm ướt mồ hôi.

    “Cảnh Du…khó chịu, ưm…”

    Hoàng Cảnh Du hơi ngẩng đầu liền nhìn thấy một cảnh tượng đầy sắc xuân kia, liền không khống chế được ý xấu, hắn vươn ngón tay cái chèn vào miệng Ngụy Châu bắt y ngậm lấy. Đầu lưỡi mềm mại chạm vào đầu ngón tay khiến thứ tính khí bên dưới thân Hoàng Cảnh Du cứng đến muốn xung huyết. Miệng Ngụy Châu bị một ngón tay của hắn chặn lại, đầu hơi lắc lắc muốn thoát khỏi tra tấn này của hắn, nước miếng một đường chảy dọc xuống cần cổ trắng nõn.

    Hoàng Cảnh Du bên dưới vẫn ra sức hút lấy nam căn của Ngụy Châu, gia tăng lực mút khiến Ngụy Châu thở dốc. Y bất giác thở dồn dập, ưỡn ngực phóng xuất ra trong miệng hắn.

    “A…”

    Hoàng Cảnh Du không kịp rút ra, toàn bộ chất lỏng đều bị nuốt vào, một số còn vương vãi bên mép, hắn hơi nhăn mặt một chút nhưng cũng vươn lưỡi ra liếm sạch, rồi trườn lên trên ngậm lấy môi y cắn vào.

    Hai bên đang triền miên quấn lấy nhau, bỗng dưng chuông điện thoại từ dưới sàn nhà vang lên từng hồi không dứt. Hắn nhíu mày một cái nhưng cũng không lưu tâm, tiếp tục gấp gáp đoạt lấy từng hơi thở của Ngụy Châu. Y sau lần phóng thích thì suy yếu nằm dưới thân hắn, dùng chút sức lực còn lại đẩy đẩy hắn ra.

    “Nghe…nghe đi!”

    “Không cần!”

    “Nghe đi…thời gian còn dài!”

    Hoàng Cảnh Du nhíu mày một cái, tại môi y cắn thêm chút nữa rồi luyến tiếc rời khỏi cơ thể y. Ngụy Châu đang nằm hư nhuyễn trên bàn lắng nghe giọng nói khàn khàn của hắn bên cạnh.

    “Cái gì? Khi nào?”

    Giọng nói của Hoàng Cảnh Du rất gấp gáp làm Ngụy Châu có phần căng thẳng. Y nhíu mày càng lúc càng chặt.

    “Được, tôi lập tức về ngay!”

    Dứt lời, Hoàng Cảnh Du tiến đến kéo Ngụy Châu ngồi dậy, thâm tình hôn lên môi y một cái rất nhanh.

    “Mẹ tôi không được khỏe, tôi phải trở về nhà một chuyến!”

    Ngụy Châu hơi thất thần nhìn hắn một chút, Hoàng Cảnh Du nghĩ y đang luyến tiếc mình nên kéo y ôm vào ngực.

    “Không sao, tôi sẽ rất nhanh quay lại. Chờ tôi!”

    Hắn nói xong thì nhanh chóng rời đi, cánh tay Ngụy Châu đặt trên thân thể hắn rơi vào khoảng không rồi từ từ đặt lại trên bàn. Y nhìn theo hình bóng hắn khuất dần sau cánh cửa mà không rõ tư vị gì. Là đau đớn, là thống khổ hay bất an trùng trùng, y cũng không rõ nữa. Chỉ cảm thấy lúc này trong đầu hoàn toàn trống rỗng.

    Ngụy Châu không đứng dậy mà từ từ nằm xuống bàn, đôi mắt mở to nhìn ngọn đèn pha lê trên trần nhà. Y thấy toàn thân mình lúc này dường như không còn chút sức lực, ngay cả muốn giơ bàn tay lên còn không thể. Bất giác trên bàn từ lúc nào lại xuất hiện thêm vài giọt nước rơi lộp bộp.

    Thuộc truyện: Lần nữa nói tiếng yêu em