Lời nói dối cuối cùng – Chương 2

    Thuộc truyện: Lời nói dối cuối cùng

    Thời gian ăn cơm trưa vui vẻ vừa kết thúc, hai người lại vùi đầu tập trung buôn bán vào buổi chiều.

    Đến hai, ba giờ, các mối thương lái sỉ đến đưa hàng, Nghiêm Tư Cẩn ra ngoài nhận hàng, một mặt kiểm kê một mặt nhìn nhân công đem hàng hóa đưa vào trong kho.

    “Cho em giúp đỡ đi.” Tằng Nữu chẳng biết từ lúc nào xông ra, cuốn tay áo lên dáng vẻ chuẩn bị khuân vác đồ đạc.

    “Không cần, hàng hóa cũng không nhiều, trước tiên em vẫn nên ở trong cửa hàng đi.” Nghiêm Tư Cẩn nhìn thấy Tằng Nữu da dẻ mềm mại liền khẳng định cậu chưa từng gánh vác việc nặng qua bao giờ.

    Khi tưởng tượng đến giả thuyết Tiểu Ngưu từng nói mình bị ba mẹ ngược đãi trốn đi, Nghiêm Tư Cẩn cảm thấy phi thường mâu thuẫn, thế nhưng…… Tằng Nữu liền đánh gãy dòng suy nghĩ của Nghiêm Tư Cẩn, nhìn Nghiêm Tư Cẩn lộ ra nụ cười hồn nhiên: “Ông chủ, anh cực khổ rồi, nhìn em vậy chứ thật ra em khỏe lắm, tất cả cứ để cho em gánh vác đi.”

    Nói xong, Tằng Nữu liền nâng thùng carton đưa vào siêu thị.

    Nghiêm Tư Cẩn vẻ mặt chần chờ, Tằng Nữu mơ hồ đoán được khả năng Nghiêm Tư Cẩn đang hoài nghi cái gì, thầm mắng lão nam nhân lại có sức quan sát tỉ mỉ đến như vậy, một mặt trước tiên cứ dùng biểu hiện hài lòng tạm thời đánh tan sự nghi ngờ từ đối phương, mặt khác lại nghĩ thêm lời nói dối cho chính bản thân mình.

    Nghiêm Tư Cẩn nhìn thấy Tiểu Ngưu phi thường nhiệt tình, lại chịu cực khổ, trong lòng vui vẻ, sự nghi ngờ tạm thời tan đi một chút, vốn tưởng rằng Tiểu Ngưu nhu nhược vô lực, nhưng hiện tại xem ra khí lực không hề nhỏ, thân thể rất cường tráng.

    Tằng Nữu phi thường dụng tâm làm việc, còn cố ý biểu hiện ra chính mình phi thường thích làm, Nghiêm Tư Cẩn đứng ở một bên nhìn, tâm tình nghi hoặc cùng thỏa mãn đều quay quanh trong lòng anh.

    Chờ hàng hóa toàn bộ chuyển vào trong kho đối phương liền lái xe rời đi, Nghiêm Tư Cẩn cầm khăn lông đưa tới trước mặt Tằng Nữu, “Lau mồ hôi đi.”

    “Không có gì.” Tằng Nữu cười nhạt, nhìn Nghiêm Tư Cẩn hướng về chính mình biểu tình khen ngợi, trong lòng phi thường hài lòng, cậu làm nũng đem đầu hướng về Nghiêm Tư Cẩn cọ tới cọ lui.

    Nghiêm Tư Cẩn như hiểu được, đưa tay dùng khăn xoa mặt Tằng Nữu. Chất da Tằng Nữu rất mỏng, Nghiêm Tư Cẩn quan sát da thịt đối phương, động tác mềm mại đi rất nhiều.

    “…… Ông chủ.” Tằng Nữu nhìn thật kỹ nam nhân ôn nhu lau mồ hôi cho mình, “Cám ơn anh.”

    Nghiêm Tư Cẩn thuận theo âm thanh ngẩng đầu lên, cùng ánh mắt Tằng Nữu hội tụ cùng nhau, trong lòng hoảng hốt, luôn cảm thấy ánh mắt của cậu nhìn mình có chút kỳ quái, thời điểm lo lắng chỉ cảm giác trên gương mặt mình nóng lên ── Tằng Nữu liền hôn anh một cái.

    Tằng Nữu mặt hơi đỏ lên, cúi đầu khẽ lẩm bẩm, “Đây là quà đáp lễ cho ông chủ……”

    Nghiêm Tư Cẩn toàn thân cứng đờ, tuy có lúc ghê tởm cùng cự tuyệt, nhưng mà…… Nhìn thấy đối phương dáng vẻ nghịch ngợm ngây thơ, lại không cảm thấy chán ghét cho lắm……

    “Em thật sự rất thích ông chủ đó…… Ông chủ là người quan trọng nhất trên thế giới này đối xử với em thật tốt.” Tằng Nữu lẩm bẩm nói, tiếp đó hai mắt to liền tỏa sáng, nhiệt tình nhìn thẳng Nghiêm Tư Cẩn.

    Nghiêm Tư Cẩn bị nhìn chăm chú trong tim nảy lên từng nhịp đập liên hồi, luôn cảm thấy ánh mắt Tằng Nữu nhìn chính mình có chút quái lạ, nhưng lại không nói ra được đến cùng nó lạ ở chỗ nào.

    Gặp được đối phương trong đáy mắt không hề có tia tạp chất, Nghiêm Tư Cẩn cảm thấy mình quá mức lo xa, thế là mỉm cười trở về siêu thị.

    Ở trong siêu thị Nghiêm Tư Cẩn “Làm công” trong vòng một tuần, Tằng Nữu bắt đầu cảm thấy phiền chán. Đối với cậu một tiểu thiếu gia có tiền mà nói, là người diễn vai trong chính trò chơi của mình nếu không có chất phụ gia đặc biệt nào đó, thì khó có thể duy trì trong thời gian dài.

    Đặc biệt là cậu nhiều lần đối với Nghiêm Tư Cẩn nói ra “Em rất thích ông chủ”, đối phương chỉ mỉm cười, không có bất cứ biểu hiện nào khác, Tằng Nữu lại càng cảm giác không phục.

    Tằng Nữu chưa bao giờ nói qua câu này với bất kỳ ai, đây là lời nói dối đầu tiên mà cậu thốt ra, vừa nghĩ tới Nghiêm Tư Cẩn đối diện với chính mình vẻ mặt chân thành chỉ mỉm cười, Tằng Nữu không cam lòng.

    Cậu bây giờ đối với Nghiêm Tư Cẩn tất cả chỉ là trò chơi mà thôi, biểu đạt tình cảm với anh cũng chỉ muốn đùa giỡn nam nhân này, xem xét cẩn thận điểm mấu chốt cuối cùng của anh là nằm ở đâu.

    Mặc dù như thế, Tằng Nữu luôn được nuông chiều vẫn không cho phép mình trả giá quá nhiều thời gian như vậy, thái độ Nghiêm Tư Cẩn đối với chính mình chỉ có chút thương yêu cùng quan tâm, thế nhưng tại sao mình không cố ý tập trung vào giả tình giả ý!

    Cậu không muốn chịu thiệt thòi, nhất định phải làm cho Nghiêm Tư Cẩn càng quan tâm càng chú trọng mình hơn. Nếu như cậu ngay cả một lão nam nhân bình thường ngu ngốc còn không nắm bắt được, không phải càng thể hiện sự bất lực của chính mình?

    Thế là, Tằng Nữu trong siêu thị càng chú tâm làm việc, từ sáng đến tối mượn cơ hội cùng Nghiêm Tư Cẩn thấy sang bắt quàng làm họ, hỏi thăm chuyện của anh, lại thường thường đối với anh làm nũng chiếm lấy cảm tình từ anh.

    Nhưng thái độ Nghiêm Tư Cẩn vẫn như cũ, hơn nữa không biết có phải vì chột dạ hay không, Tằng Nữu luôn cảm thấy lời nói dối của chính mình rất có thể sẽ bị vạch trần, cậu nhụt chí muốn kết thúc trò chơi này thì, lại nghĩ ra một diệu kế khác.

    Một ngày buôn bán kết thúc, Tằng Nữu ở cửa hàng thu dọn hàng hóa, Nghiêm Tư Cẩn chuẩn bị đóng cửa siêu thị.

    Bỗng dưng, từ đâu xuất hiện một người đàn ông xa lạ xông vào siêu thị, đẩy Nghiêm Tư Cẩn xuống đất, kề dao đặt trên cổ Nghiêm Tư Cẩn uy hiếp bắt anh giao hết tiền ra đây.

    Nghiêm Tư Cẩn giật mình, tình cảnh này cùng với cơn ác mộng ngày đó sao lại giống nhau như vậy, Nghiêm Tư Cẩn sợ hãi hoảng loạn, đứng ngốc tại chỗ không nhúc nhích.

    Bị xô đẩy đến ngăn kéo lấy tiền, Nghiêm Tư Cẩn mới nhớ tới lúc này trong siêu thị còn có một người ── Tiểu Ngưu!

    Ngay thời khắc dầu sôi lửa bỏng, một bóng người bỗng nhiên lao ra, đem người đàn ông cầm dao đá ngã xuống đất.

    Tiểu Ngưu!

    “Ông chủ, cẩn thận!” Tằng Nữu đem người đàn ông cầm dao ép xuống đất, liều mạng mà đánh.

    Nghiêm Tư Cẩn phản ứng đầu tiên chính là gọi điện báo cảnh sát, mới cầm di động lên chuẩn bị ấn lên dãy số, liền nghe tiếng Tiểu Ngưu truyền đến “Á” một tiếng thét lên đau đớn, anh sốt ruột bỏ di động xuống, xông lên trước muốn giúp đỡ đối phương.

    Nhưng người đàn ông cầm dao trái lại đem Tằng Nữu ấn ngã xuống đất, nắm chặt con dao hướng đến Nghiêm Tư Cẩn muốn đâm tới, Nghiêm Tư Cẩn hoảng hốt, chỉ thấy một bóng người ôm lấy anh ngã về hướng khác.

    Chờ Nghiêm Tư Cẩn phản ứng lại, chỉ nhìn thấy cánh tay phải của Tằng Nữu bị cắt ra một vết thương thật lớn, máu tươi đỏ thẫm không ngừng chảy ra ngoài.

    Mà người đàn ông cầm dao lại không nghĩ tới sẽ phát sinh chuyện đổ máu như thế này, tiện tay lấy tiền trong ngăn kéo, nhanh chóng thoát ly khỏi hiện trường.

    Nghiêm Tư Cẩn trong lòng căng thẳng, “Tiểu Ngưu, em có sao không? Anh lập tức đưa em đến bệnh viện!”

    “Không được!” Tằng Nữu nắm lấy Nghiêm Tư Cẩn, biểu tình có chút hoảng loạn, “Nếu đến bệnh viện cảnh sát sẽ liền thông báo cho ba mẹ em ngay, em không thể trở về nhà…… Ông chủ, em xin anh……”

    Nghiêm Tư Cẩn nhìn Tằng Nữu biểu tình cầu xin, do dự một chút, cắn răng nói, “Được rồi. Để anh băng bó cho em.”

    Tằng Nữu yếu ớt gật gật đầu, sau đó nhìn Nghiêm Tư Cẩn ở bên cạnh mình bận rộn đến bận rộn đi, khóe miệng lộ ra nụ cười đắc ý. Tuy bị thương cũng nằm trong một phần kế hoạch, nhưng Tằng Nữu vẫn không nghĩ đến lại đau đến như vậy, có thể tưởng tượng được màn hy sinh lần này đạt được tin tưởng cùng sự quan tâm đến từ Nghiêm Tư Cẩn, cậu cảm thấy cơn đau đớn này chẳng đáng là bao.

    Nghiêm Tư Cẩn gắt gao nhíu mày lại, tâm tư toàn bộ đều đặt vào vết thương trên người Tằng Nữu, Tằng Nữu làm bộ rên rỉ vài tiếng, Nghiêm Tư Cẩn khẩn trương cực kỳ, hết hỏi đông rồi lại hỏi tây, chỉ sợ đối phương đau đớn mà thất lễ.

    Trong nháy mắt tâm tình Tằng Nữu cực kỳ tốt, cuối cùng cậu cũng đem toàn bộ sự chú ý của Nghiêm Tư Cẩn đều tập trung trên người mình. Chăm sóc chính mình, làm cơm cho mình, vì cậu băng bó vết thương, khi thì tán gẫu tâm sự, bên người Tằng Nữu từ xưa tới nay chưa từng có ai vì cậu làm chuyện như vậy, cho dù có, Tằng Nữu cũng không biết đối phương có thật lòng quan tâm hay chỉ là giả dối, bởi vì cậu là con trai đích tôn của Tằng gia hay bởi vì cậu là Tằng Nữu, chỉ có người nam nhân trước mắt này, toàn tâm toàn ý vì “Tiểu Ngưu” mà làm.

    Tuy rằng cậu không thật sự là “Tiểu Ngưu”, thế nhưng nam nhân lại trả giá tâm ý cho cậu thế là đủ rồi, Tằng Nữu cũng không bận tâm chính mình sẽ trả giá cho tất cả mọi chuyện dối trá này.

    Cậu là Tằng Nữu, đối phương chỉ là một nam nhân không hề bắt mắt chút nào, không có bất kỳ bối cảnh lại càng không có bất kỳ chỗ dựa, cậu tha hồ tùy ý đùa giỡn lừa gạt nam nhân này, nhưng nam nhân không hề bắt mắt chút nào không được phụ cậu, Tằng Nữu muốn nam nhân này phải xem cậu là trung tâm của vũ trụ, bắt anh nhất định phải nghe theo.

    Bên môi nở nụ cười lạnh lẽo, Tằng Nữu nhìn Nghiêm Tư Cẩn lộ ra biểu tình lo lắng, đưa tay ôm lấy thân thể đối phương có chút kích động, “Ông chủ, đừng sợ, Tiểu Ngưu sẽ bảo vệ anh.”

    “Em…… Vừa rồi chảy rất nhiều máu, vợ anh trước khi chết cũng ho ra máu rất nhiều, anh rất sợ…… Em sẽ chết.”

    Nghe được Nghiêm Tư Cẩn vào thời điểm này còn nghĩ đến cái chết của vợ mình, ánh mắt Tằng Nữu trong nháy mắt lạnh đi, nhưng trong miệng vẫn nói ra lời an ủi ngọt ngào, “Đừng sợ, ông chủ, em là Tiểu Ngưu, em sẽ không chết. Em sẽ luôn bên cạnh ông chủ, bảo vệ ông chủ……”

    “Thật sao?” Nghe được câu này, những gì đã từng bị đả kích, nghĩ đến cơn ác mộng bị cưỡng hiếp cùng cái chết bi thương của vợ, trong nháy mắt Nghiêm Tư Cẩn liền yếu ớt hẳn đi, môi run rẩy nhìn Tằng Nữu.

    Tâm Tằng Nữu hơi xao động một chút, vùi đầu Nghiêm Tư Cẩn vào lòng ngực cậu, “Thật chứ.”

    Biết rõ những lời mình vừa nói chỉ là lời nói dối, cũng biết khả năng đối phương nhất thời tâm tình kích động, nhưng Tằng Nữu vẫn rất hài lòng về điểm ấy ── cậu nắm chặt chẽ tâm tư nam nhân bắt được trên người mình.

    Những ngày tháng sau đó, Tằng Nữu cảm giác mình giống như đang sinh sống trên thiên đường vậy.

    Tay phải bị thương, những công việc nặng không cần phải làm, mỗi ngày Nghiêm Tư Cẩn đều cẩn thận hầu hạ cậu. Đại khái là do chịu kích thích, Nghiêm Tư Cẩn càng khẩn trương quan tâm Tằng Nữu hơn, chỉ lo nếu có chút sai lầm sẽ làm tổn thương cậu.

    Đã từng có âu lo cùng hoài nghi bởi vì phong ba này mà từ từ phai nhạt, chí ít Nghiêm Tư Cẩn đã không còn nghĩ ngợi nữa. Chỉ là trong lòng càng ngày càng cảm kích Tiểu Ngưu, cũng không tự chủ đã xem đối phương là một phần trong cuộc sống của mình.

    Bởi vì nghĩ đến cái chết của vợ mình, Nghiêm Tư Cẩn mặt mày tái mét có chút lo sợ, chỉ lo Tiểu Ngưu sẽ giẫm lên vết xe đổ, thần kinh càng mẫn cảm lại càng tín nhiệm Tiểu Ngưu hơn, hầu như đem cả tâm can dồn hết lên người đối phương.

    Chờ vết thương Tằng Nữu dần dần khép lại, Tằng Nữu lại bắt đầu cảm thấy không hài lòng.

    Tuy rằng bây giờ Nghiêm Tư Cẩn đối với cậu tốt đến không thể tốt hơn, nhưng Tằng Nữu cũng không thể xác định thứ tình cảm này là gì, có thể duy trì trong bao lâu.

    Ngay cả thân nhân của cậu còn ném cậu ra tận nước ngoài bỏ mặc, Nghiêm Tư Cẩn chỉ là một người xa lạ có thể đối xử tốt với cậu trong bao lâu? Huống chi, cậu hiện tại lại dùng một thân phận giả mạo để nắm lấy tín nhiệm cùng sự quan tâm từ Nghiêm Tư Cẩn, nếu như ngày nào đó bị vạch trần, thì phải làm sao đây?

    Tằng Nữu càng trở nên lòng tham không đáy, đã nếm được quả ngon trái ngọt, cậu không thể dễ dàng buông tay như thế, cậu muốn nắm bắt nội tâm Nghiêm Tư Cẩn, chỉ muốn Nghiêm Tư Cẩn đối tốt với cậu, chỉ nghĩ đến một mình cậu, đối với cậu trung thành cùng tận tâm.

    Thế nhưng Tằng Nữu không biết phải làm thế nào, ngoại trừ cậu mỗi một lần đều nói cùng Nghiêm Tư Cẩn “Em thích ông chủ lắm” hoặc là nói lời ngon tiếng ngọt đầu môi, căn bản không hiểu phải làm sao mới có thể chân chính thu được tâm của một người, mà Nghiêm Tư Cẩn trước giờ chỉ mỉm cười nhưng không trả lời cũng làm cho Tằng Nữu khá là buồn phiền.

    Người chân tâm chân ý đối xử với người khác, người khác đương nhiên sẽ hiểu được cảm kích này liền sẽ đối tốt lại, đây là đạo lý rất đơn giản, có điều Tằng Nữu lại không hiểu, cậu chỉ muốn Nghiêm Tư Cẩn toàn tâm toàn ý, nhưng cậu lại không muốn mình bị trả giá, thế là nghĩ tất cả các loại thủ đoạn phải giành được trái tim của nam nhân.

    Khi độc chiếm cùng sự ích kỷ trở nên cực đoan, tình cảm Tằng Nữu đã bắt đầu trở nên nghiêng lệch đi, thế nhưng cậu hoàn toàn không hề hay biết, rất nhanh lại thêm một mưu kế được ra đời.

    Cửa siêu thị bị đẩy ra, Tằng Nữu ngây thơ nhu hòa liền trở nên thâm thúy kiêu ngạo lên.

    “Đến rồi?” Âm thanh trong nháy mắt liền trở về thành tiểu thiếu gia kiêu ngạo.

    “Đại ca, hóa ra khoảng thời gian này là anh đang chơi đùa cùng lão nam nhân này á, ha ha.” Trần Hàn cùng Phó Hiến đến gần, trên mặt vẫn còn cảm xúc của thiếu niên, không kiềm chế được biểu tình quả nhiên sống trên đời này không uổng phí mà.

    “Có đem hàng đến đây chưa?” Đôi mắt Tằng Nữu khép lại, lần thứ hai lộ ra một đôi mắt khác biệt một trời một vực, lạnh lẽo lại vô tình.

    “Đại ca, anh cứ yên tâm, đây là hàng mà anh mong muốn. Thuốc kích thích đến từ Tây Ban Nha là lô hàng mới nhất, hòa vào trong nước liền tan ra, không màu không vị, chỉ cần vài phút, khà khà……”

    “Không tệ.” Tằng Nữu nở nụ cười ác liệt, đem túi thuốc lấy ra bỏ vào trong túi áo.

    “Có điều, đại ca này, sao anh lại muốn thứ này làm gì? Chẳng lẽ……”

    “Cút, đây là chuyện của tao. Hai tụi bây chớ có nhiều chuyện, nghe rõ chưa?” Nhìn thấy Tằng Nữu gương mặt tuấn tú vặn vẹo biến thành ác ma, hai người Trần Phó cũng không dám hỏi nhiều nữa, cong đuôi chạy biến ra khỏi siêu thị.

    Tằng Nữu đứng trong siêu thị, ánh sáng trong mắt bắn ra tia tà ác.

    Vợ Nghiêm Tư Cẩn đã qua đời nhiều năm, anh lại không có tình nhân khác, nhất định là sinh hoạt cấm dục, nghĩ đến ngày đó bị cưỡng hiếp cũng chỉ có duy nhất một lần làm chuyện này.

    Mà hiện tại trong lòng Nghiêm Tư Cẩn duy nhất không bỏ xuống được đó chính là vợ anh. Nếu như có thể đem vợ anh ở trong lòng xóa đi, Nghiêm Tư Cẩn đối Tằng Nữu sẽ càng toàn tâm toàn ý.

    Nghĩ đến trong túi áo có bịch thuốc, Tằng Nữu vung lên nụ cười đắc ý, đem sinh hoạt của nam nhân cấm dục này đánh vỡ đi, từ đó trói chặt anh lại, chắc chắn có thể giữ lấy được nội tâm của nam nhân này!

    Hai thằng bạn chí cốt đi chưa được bao lâu, Nghiêm Tư Cẩn liền về đến siêu thị.

    “Ông chủ! Anh về rồi.” Trong miệng phát ra thanh âm ngọt ngào, Tằng Nữu như con mèo nhỏ nhảy đến trước mặt Nghiêm Tư Cẩn, như nghênh đón chủ nhân về đến nhà.

    “Ừ. Tiểu Ngưu, cực khổ cho em khi phải trông chừng cửa hàng.” Vết thương Tằng Nữu đã khỏi hẳn, Nghiêm Tư Cẩn đối với Tằng Nữu thái độ đã không còn ân cần như trước, nhưng trong lòng lại càng tín nhiệm người này.

    “Em đi rót cho anh ly nước.” Tằng Nữu cười híp mắt chạy vội tới phía sau siêu thị.

    “Được. Cám ơn em.”

    Nói là đi rót nước, Tằng Nữu lén lút đem bịch thuốc nằm trong túi áo bỏ vào trong ly nước, nhìn bột thuốc từ từ hòa tan cuối cùng biến mất đi, nội tâm Tằng Nữu càng đắc ý hơn.

    Nghiêm Tư Cẩn ngồi trong cửa hàng, lúc này trong tiệm cũng chẳng có bao nhiêu người, Tằng Nữu cho Nghiêm Tư Cẩn uống nước xong, đứng ở một bên quan sát phản ứng của Nghiêm Tư Cẩn.

    Trước mắt cậu hiện lên ngày đó thân thể nam nhân vặn vẹo cùng run rẩy, bỗng nhiên cảm thấy miệng nóng lưỡi khô, chờ mong không thôi, như chính cậu đang nhìn thấy nam nhân bị lột sạch sẽ quần áo làm trò hề ngay trước mặt mình.

    Không đến mấy phút, sắc mặt Nghiêm Tư Cẩn bắt đầu đỏ lên, thân thể dần dần cảm thấy khác thường, Tằng Nữu lập tức quan tâm hỏi dò, “Ông chủ, anh không thoải mái sao?”

    “Không, không có chuyện gì.” Hai mắt Nghiêm Tư Cẩn có chút mông lung, âm thanh vô lực, “Có lẽ do anh quá mệt mỏi…… Anh đi lên lầu nghỉ ngơi một chút sẽ không có việc gì.”

    “Dạ.” Tằng Nữu mỉm cười nhìn Nghiêm Tư Cẩn đi lên lầu trên siêu thị.

    Bởi vì phòng Nghiêm Tư Cẩn ở trên lầu, Tằng Nữu thì ở dưới lầu, siêu thị thì nhỏ, vì lẽ đó anh không hề hay biết ở bên ngoài siêu thị đã phát sinh chuyện gì, càng không biết chờ anh đi lên lầu xong, Tằng Nữu liền đuổi khách hàng, đóng cửa tiệm.

    Nghiêm Tư Cẩn nằm trên giường mình, cảm thấy thân thể càng ngày càng khác thường, nhiệt độ toàn thân không ngừng tăng cao, thân thể khó chịu, miệng nóng lưỡi khô, hô hấp khó có thể kiềm chế, Nghiêm Tư Cẩn không biết mình đến cùng đã mắc căn bệnh kỳ quái nào.

    “Ông chủ, anh khá hơn chút nào chưa?” Từ ngoài cửa, Tằng Nữu có chút bất an, trong lời nói đầy vẻ quan tâm.

    “Anh, anh không có gì đâu……” Nghiêm Tư Cẩn miễn cưỡng trả lời.

    “Có thật không? Ông chủ, em muốn nhìn anh một chút.” Vừa dứt lời, Tằng Nữu liền tiến vào phòng Nghiêm Tư Cẩn, Nghiêm Tư Cẩn thần trí mơ hồ, cũng không có làm ra bất kỳ phản ứng thực tế nào.

    Nghiêm Tư Cẩn nằm ở trên giường cũng không dễ chịu gì, tiếng bước chân Tằng Nữu tiến vào trong phòng, tiếng hít thở, tiếng nói chuyện càng trở nên rõ ràng.

    Ý thức được dương vật mình từ từ dựng lên, Nghiêm Tư Cẩn bắt đầu cảm thấy hoảng loạn rồi, chỉ lo cậu đứng ở bên giường mình, Tiểu Ngưu thân thiết nhìn mình sẽ phát hiện mình có dáng vẻ vô cùng chật vật.

    “Ông chủ anh thật sự không có chuyện gì chứ……” Mặt Tằng Nữu càng ngày càng gần, Nghiêm Tư Cẩn cảm thấy toàn thân càng khó chịu mãnh liệt, tầm mắt hoàn toàn mơ hồ, không thấy rõ đối phương đang dùng ánh mắt như thế nào đánh giá chính mình.

    Mãi đến khi cảm giác có bàn tay đè lại thân thể phía dưới của chính mình, Nghiêm Tư Cẩn giọng khàn khàn đầy sợ hãi, “Em……”

    “Không có gì, ông chủ, em hiểu rõ mà.” Mặt Tằng Nữu càng ngày càng gần hơn, hơi thở trong miệng phả đầy mặt Nghiêm Tư Cẩn, “Để em giúp anh đi.”

    “A…… Ế?” Thân thể Nghiêm Tư Cẩn đã đạt tới điểm cực hạn, trên trán không ngừng chảy ra mồ hôi cùng ánh mắt mê man khiến Tằng Nữu vững tin cho dù lúc này đâm Nghiêm Tư Cẩn một đao anh cũng không đủ sức phản kháng, huống hồ anh cũng không thể từ chối “Hảo ý” này đâu.

    Nghiêm Tư Cẩn không nghe rõ Tằng Nữu nói gì, chỉ cảm thấy hạ thân khó chịu, sau đó có bàn tay chạm nhẹ lên khiến cho dương vật anh bớt cương đi một chút.

    “Ư…… Ha……” Hai chân Nghiêm Tư Cẩn như nhũn ra, đầu cúi xuống, Tằng Nữu dùng tay còn lại đè lên eo đối phương, mà một tay khác ở dưới thân nam nhân muốn làm gì thì làm.

    Vì một nam nhân mà thủ dâm, đây cũng không phải là điều đại thiếu gia Tằng Nữu mong muốn, nhưng giờ phút này trong đầu Tằng Nữu đột nhiên nóng lên, vốn chỉ dự định cười nhạo hoặc là chụp ngay một bức ảnh nóng trong lúc nam nhân đang trong dáng vẻ yếu đuối như lúc này, nhưng ngay lập tức cậu liền thay đổi kế hoạch.

    Nắm chặt dương vật nam nhân đang tỏa khí nóng hừng hực, cho dù dáng vẻ trong giai đoạn cương cứng nhưng nam nhân vẫn bình thường nhã nhặn như thế, Tằng Nữu cười lạnh, đôi mắt đỏ lên, dùng móng tay ma sát đằng trước của đối phương, nghe được tiếng hô hấp nam nhân khó nhịn cùng tiếng nức nở nghẹn ngào, cậu cảm thấy có chút lóa mắt, không nhịn được lại gia tăng sức mạnh.

    Không nghĩ tới nam nhân kêu “A” một tiếng đầy thỏa mãn, không bao lâu liền tiết ra, trên tay Tằng Nữu đầy tinh dịch anh. Tằng Nữu mắng “SHIT” một câu, ánh mắt chạm đến cảnh tượng dâm mỹ trước mắt, lại có chút xuất thần.

    Nam nhân sau cơn thỏa mãn trên mặt hiện ra màu hồng phấn, hai cánh môi đỏ tươi mở ra khép lại kịch liệt thở dốc nhìn có chút…… Mê người? Đặc biệt là đôi mắt đen tuyền bị kính mắt che khuất lại lộ ra mê man cùng gợi cảm.

    Tằng Nữu nhất thời sửng sốt.

    Nghiêm Tư Cẩn chậm rãi tỉnh táo trở lại cũng bị cảnh tượng này làm cho giật mình, “Xin, xin lỗi…… Tiểu Ngưu em mau đi ra đi!”

    Nghiêm Tư Cẩn muốn kéo quần lên, trên mặt xấu hổ muốn chết chỉ muốn tìm một cái hố nhảy xuống tự sát, Tằng Nữu cũng bởi vì chính mình vừa nãy xuất thần khó có thể lý giải được, bị nam nhân thúc giục, bỗng nhiên như cảm thấy mình làm việc xấu nào đó liền bỏ chạy rời khỏi căn phòng này.

    Cậu chạy đến dưới lầu dùng khăn giấy không ngừng lau chùi tay mình, nhiều lần nghĩ “Khi nãy mày bị làm sao vậy”, nhưng chỉ cần vừa nghĩ tới vẻ mặt nam nhân khi nãy, vẫn cảm thấy thật mê người…… Tằng Nữu nghĩ do mình đã đạt được mục đích nên quá hưng phấn mới biểu lộ như thế thôi, không ngừng tự nhủ chính mình phải nhanh chóng tỉnh táo trở lại.

    Tằng Nữu vốn cho rằng nam nhân tính tình thư sinh lại là người đàng hoàng đến như vậy, nhất định sẽ lập tức chạy đến bên mình giải thích đủ điều, thế nhưng đợi cả một buổi tối từ đầu cho đến cuối vẫn không có động tĩnh nào.

    Tằng Nữu cũng không biết chính mình bị cái khỉ gì, trong miệng nhiều lần lặp đi lặp lại “Nghiêm Tư Cẩn, Nghiêm Tư Cẩn” cả mấy trăm lần mới từ từ đi vào giấc ngủ.

    Buổi sáng ngày hôm sau khi cả hai gặp mặt, Tằng Nữu từ trên gương mặt Nghiêm Tư Cẩn nhìn thấy điều mình mong muốn, vẻ mặt áy náy của anh.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Tằng Nữu cố ý làm bộ coi như không có vấn đề gì phát sinh, tiếp tục thân mật nói chuyện cùng Nghiêm Tư Cẩn.

    Nghiêm Tư Cẩn tinh tường biết chính mình ngày hôm qua làm cái gì, thân thể không thể hiểu được lại nổi lên phản ứng, thật giống như đến mùa giao phối…… Cuối cùng còn phải dùng tay Tiểu Ngưu phát tiết dục vọng dơ bẩn thấp hèn! Nghiêm Tư Cẩn cảm thấy chính mình là một người xấu xa, làm chuyện gì cũng không được tốt, ngay cả chính anh còn phải niệm thơ hàng trăm lần để khiến tâm tình mình bình tĩnh trở lại.

    Anh muốn xin lỗi Tiểu Ngưu, nhưng lại không có đủ dũng khí, hầu như cả đêm qua anh không hề ngủ, trong mắt chua xót cùng nội tâm hổ thẹn đan xen dằn vặt anh……

    “Ông chủ, sao anh không để ý đến Tiểu Ngưu……” Tằng Nữu nhìn thấy nam nhân lại lộ ra thần sắc thất thần, không nhịn được cố ý nói chuyện khiến đối phương chú ý đến mình.

    “Ừm…… Không có.” Nghe thấy thanh âm Tằng Nữu thật thuần khiết, trong lòng Nghiêm Tư Cẩn càng thống khổ, mười ngón tay anh nắm chặt lấy nhau, cắn môi, như hạ quyết tâm, “Tiểu Ngưu, chuyện ngày hôm qua thật sự xin lỗi em…… Nếu như em tức giận, muốn đối với anh ra sao cũng được……”

    “Hả?” Tròng mắt Tằng Nữu xoay một vòng, “À…… Chuyện đêm qua ấy hả, không sao hết.”

    Tằng Nữu nở nụ cười ngây thơ, “Đây là phản ứng sinh lý của nam nhân, nó rất chi là bình thường…… Em thấy ông chủ có vẻ nhịn đã rất lâu rồi, có phải do thân thể lâu quá vẫn chưa thủ dâm qua?”

    Nghiêm Tư Cẩn đối với những lời Tằng Nữu nói không cảm thấy đường đột gì, trái lại trong lòng càng cảm thấy tội nghiệt nhiều hơn, đặc biệt là cái hình dung “Thủ dâm” kia càng làm cho anh căm hận chính mình hơn.

    “Ông chủ, không cần phải như vậy. Tiểu Ngưu không cảm thấy gì đâu, em rất cảm kích ông chủ thu nhận giúp đỡ em, sau này nếu còn như vậy, em vẫn có thể giúp ông chủ tuốt……”

    Đối với người bình thường khi nghe Tằng Nữu nói như thế, sẽ xem những lời này là biến tướng đầy khiêu khích, nhưng Nghiêm Tư Cẩn vào giờ phút này, trong đầu chỉ nghĩ đến tội nghiệt dơ bẩn của chính mình, căn bản không rảnh bận tâm những chuyện khác, cũng không phát hiện trong lời nói của Tằng Nữu đã có sự biến đổi khác thường.

    Sau khi kết thúc một ngày buôn bán, thân thể Nghiêm Tư Cẩn lại nổi lên phản ứng. Anh hoảng sợ cảm thụ thân thể mình biến hóa, hầu như muốn rớt nước mắt.

    Anh không biết mình bị làm sao vậy. Vợ chết đã nhiều năm rồi, sinh hoạt của anh lại thanh tâm quả dục, tại sao lại giống như biến thành “Nô lệ tình dục” như thế này. Thân thể tùy tiện động dục, còn ra thể thống gì! Cho dù vợ còn trên cõi đời này, hai người làm chuyện chăn gối cũng không nhiều, bọn họ cũng không ham muốn tình dục. Thế nhưng hiện tại……

    Anh đem chuyện thân thể không thoải mái xem là cái cớ, trốn trở về phòng của mình, thống khổ nhắm mắt lại, nhưng thân thể rất khó chịu, dục vọng gào thét khiến ngón chân anh sợ hãi co quắp lại. Anh thở hổn hển, âm thanh trong miệng ám muội không rõ ràng.

    Bàn tay do dự nửa ngày, cuối cùng chậm rãi đưa về hướng địa phương được cho rằng là “Tội ác chi nguyên”, quá dơ bẩn…… Thật căm hận chính mình như vậy.

    Hóa ra anh nhã nhặn thư sinh như vậy, lại không chịu đựng nổi phản ứng sinh lý, mâu thuẫn này làm anh bắt đầu oán giận chính mình. Mặc dù là vậy, khi tay bao trùm lấy dương vật, anh cũng cảm thấy thoải mái đi rất nhiều.

    Anh cũng không phải dạng người dốt đặc cán mai, thò tay xuống, bắt đầu chậm rãi xoa nắn, động tác vất vả trúc trắc, đôi mắt thống khổ nhắm chặt lại. Trong tai không còn nghe âm thanh nào cả, cũng không ngừng mắng nhiếc chính mình.

    Tằng Nữu ở bên ngoài phòng đứng một hồi. Chuyện ngày hôm qua đã khiến cho cậu lĩnh ngộ được nhược điểm của nam nhân, lúc này cậu chả thèm tìm cái cớ cho mình, trực tiếp mở cửa đi vào.

    Nghiêm Tư Cẩn không có kỹ thuật đặc biệt gì, xoa nắn vài cái cũng không có bao nhiêu tác dụng, anh thống khổ nỗ lực tăng nhanh tốc độ, đột nhiên cảm thấy có một bàn tay ấm áp bao bọc lấy tay chính mình, dùng sức nắm chặt dương vật anh.

    Anh mở choàng mắt nhìn lên, dừng ngay tại con mắt sâu thẳm không thể quen thuộc hơn. Mình nhất định là điên rồi, Nghiêm Tư Cẩn nghĩ. Anh nỗ lực đẩy tay Tằng Nữu, nhưng trái lại tay của đối phương lại tránh né mình, súng thật đạn thật đụng tới dương vật chính mình.

    Tay Tằng Nữu bao bọc lấy dương vật Nghiêm Tư Cẩn, trong đầu liền nóng lên, Tằng Nữu như rơi vào mê huyễn “Ông chủ……” Tư duy cậu như chìm vào trong ảo giác hư vô. Anh há miệng thở gấp dồn dập, thân thể hoàn toàn xụi lơ tiến vào cái ôm ấp của Tằng Nữu.

    Tằng Nữu nằm ở bên người Nghiêm Tư Cẩn, hai tay ra sức xoa nắn khiêu khích dương vật nam nhân. Vẻ mặt nam nhân lên đỉnh khiến cậu nhớ mãi không quên, cậu như mê hoặc khát vọng muốn nhìn thấy vẻ mặt mê người của nam nhân ngày hôm qua……

    Nghiêm Tư Cẩn cắn môi thốt ra vài tiếng nghẹn ngào, bắn ra tinh dịch đầy trên tay Tằng Nữu.

    “Ông chủ, thoải mái không?” Môi Tằng Nữu ám muội kề sát bên tai Nghiêm Tư Cẩn, giọng trầm xuống đưa ra câu hỏi.

    “Ha……” Nghiêm Tư Cẩn chỉ thở nhẹ nhàng một hơi, nhưng trong miệng lại phát ra âm thanh xấu hổ, anh kinh ngạc mở to mắt, nhưng khi nhìn thấy thiếu niên nửa phần ngây thơ nửa phần tà mị nở nụ cười, trong cơ thể lại vọt lên nhiệt độ nóng bỏng.

    Tằng Nữu cảm giác được, không để ý Nghiêm Tư Cẩn từ chối, động tác cậu một lần nữa lại bắt đầu. Nghiêm Tư Cẩn hiện tại đã sớm mặc người xâu xé, Tằng Nữu không đem việc anh chống cự coi là chuyện đáng kể gì.

    Nam nhân hưởng thụ nằm ở trên người mình, Tằng Nữu không ngừng thưởng thức nam nhân lên đỉnh, vẻ mặt khi đã lên đỉnh xong. Da dẻ trắng bệch liền hiện lên hai đóa hoa đỏ ửng thật mê người, mà hai cánh môi bình thường rất khô khốc lại đỏ tươi lên, trong miệng tràn ra tiếng rên rỉ mị hoặc, ánh mắt mê man, dáng vẻ run rẩy khiến trong lòng Tằng Nữu biến động, cậu như muốn ngay lúc này hướng về miệng đối phương áp sát tới.

    Tằng Nữu thấy Nghiêm Tư Cẩn đã không còn bắn được nữa, xoay người rời khỏi phòng, Nghiêm Tư Cẩn ngơ ngác nằm trên giường, nửa ngày mới phục hồi tinh thần lại, vừa căm hận lại vừa hối hận.

    Bây giờ Nghiêm Tư Cẩn mới phát hiện, dục vọng của nam nhân thật đáng sợ. Anh phát hiện thân thể mình không có cách nào từ chối Tằng Nữu hết một lần lại một lần muốn “Trợ giúp”. Anh suy đoán có lẽ mình bị bệnh rồi, thân thể mới hết lần này đến lần khác động dục, mà Tằng Nữu thì cứ một lần lại một lần âu yếm khiến anh vô lực chống cự. Mỗi lần khi muốn cự tuyệt cậu, lại không có cách nào kiên trì đến cùng.

    Nghiêm Tư Cẩn nghĩ, anh điên rồi. Cuộc sống như thế kéo dài đến một tuần. Mà Tằng Nữu lại mê muội như thế, mỗi lần đều tiến vào phòng Nghiêm Tư Cẩn muốn làm gì thì làm.

    Cuối cùng còn dùng thủ đoạn này nắm giữ nhược điểm nam nhân, đem anh thao túng trong lòng bàn tay, chỉ cần Tằng Nữu thuận nước đẩy thuyền, sẽ chiếm được chân tâm nam nhân.

    Mỗi lần vì Nghiêm Tư Cẩn giải quyết xong dục vọng, Tằng Nữu cũng lên cơn tình dục, vừa nghĩ tới đã từng tiến vào thân thể nam nhân, tuy rằng không tính là tiêu hồn nhưng tư vị cũng xem như được đi, Tằng Nữu lần thứ hai lại nghĩ đến muốn xâm phạm nam nhân, sau đó đem nam nhân trói buộc lại, dỗ lại dỗ, lừa gạt rồi lại lừa gạt, lấy được thật nhiều chân tâm từ nam nhân.

    Tằng Nữu chỉ muốn có được chân tâm Nghiêm Tư Cẩn, nhưng xuất phát từ nguyên nhân gì cậu vẫn không biết. Cậu chỉ là cảm thấy, được một người hoàn toàn tín nhiệm chính mình, sau đó tùy ý lừa gạt đối phương, mọi cử động của đối phương dễ dàng nằm gọn trong tay khiến cậu có thành tựu thỏa mãn, bản tính ác liệt của Tằng Nữu lại càng được dịp bốc lên.

    Đồng thời, Tằng Nữu cũng không muốn thả chân tâm thật lòng để theo đuổi nam nhân. Thậm chí chỉ cần nghĩ tới nam nhân không hề bắt mắt này lại không đem tâm tư đặt trên người mình, mà chỉ toàn nghĩ đến cái chết của vợ, Tằng Nữu càng quyết tâm, cậu cũng không thèm chân tâm nam nhân, thế nhưng nam nhân không thể không cho cậu!

    Lo lắng Nghiêm Tư Cẩn sẽ hoài nghi chính mình, Tằng Nữu chỉ có thể cách ngày mới để bột thuốc vào trong nước cho Nghiêm Tư Cẩn uống, chờ sau khi dùng hết thuốc, Tằng Nữu liền tạm hoãn lại, sợ Nghiêm Tư Cẩn sẽ phòng bị chuyện này.

    Ăn xong cơm chiều Nghiêm Tư Cẩn tính toán số tiền thu chi hôm nay, sau đó lên giường sớm nghỉ ngơi.

    Bên ngoài nhiệt độ đã bắt đầu hạ xuống, anh nằm ở trên giường bỗng nhiên bắt đầu lo lắng Tiểu Ngưu có khi nào sẽ bị cảm lạnh không, dù sao góc nhỏ ở phía dưới siêu thị lại không có giường, Tằng Nữu đành phải nằm ở dưới đất nghỉ ngơi.

    “Ông chủ ~~~” Nghiêm Tư Cẩn đang suy nghĩ có nên đem chăn đến cho Tằng Nữu hay không, ngoài cửa vang lên giọng nói quen thuộc.

    “Tiểu Ngưu?” Nghiêm Tư Cẩn mở đèn bàn, phủ thêm áo khoác, đi xuống giường.

    “Em chào ông chủ, hôm nay lạnh quá hà ~~~” Tằng Nữu nửa thật nửa giả nhỏ giọng kể khổ. Nghiêm Tư Cẩn mở cửa phòng, liền nhìn thấy Tằng Nữu co ro trong giá rét lộ ra bộ mặt đáng thương.

    “Mau nhanh vào!” Nghiêm Tư Cẩn không chút suy nghĩ, kéo Tằng Nữu đưa vào phòng, cởi áo khoác chính mình khoác trên người Tằng Nữu.

    “Em cám ơn ông chủ ạ.” Tằng Nữu mỉm cười, “Quầy rầy lúc anh đang nghỉ ngơi, em thật sự rất ngại, nhưng bởi vì quá lạnh, một người thì lại…… Muốn tìm anh tâm sự một chút. Thôi quên đi, em vẫn không nên quấy rầy ông chủ nghỉ ngơi.”

    Nghiêm Tư Cẩn đang do dự liền nghe Tằng Nữu nói sẽ đi xuống dưới lầu, lập tức mở miệng, “Xuống dưới lạnh lắm, là anh không nghĩ chu toàn…… Tiểu Ngưu à, nếu em không chê, cứ ngủ ngay giường anh đi.”

    Tằng Nữu tính toán muốn nằm trên giường Nghiêm Tư Cẩn, nhìn thấy nam nhân mời mình lên giường, không chút nghĩ ngợi liền bò lên.

    Nghiêm Tư Cẩn vốn định chính mình sẽ ngủ dưới sàn nhà, nhưng nhìn thấy Tằng Nữu như đứa bé hứng khởi không ngừng thúc giục mình mau chóng lên giường ngủ, anh lại dỡ xuống phòng bị, tiến vào trong chăn.

    Tắt đèn, Tằng Nữu cảm nhận được hơi thở cùng mùi vị nam nhân, đầu óc nóng lên, tay không khống chế được ôm lấy đối phương tiến gần sát mép giường nam nhân. Nghiêm Tư Cẩn hoảng sợ, hồi ức không vui khiến tiếng chuông cảnh báo đột nhiên vang lên, huống chi anh chưa từng cùng một người đồng tính thân mật đến như vậy. Tuy rằng Tằng Nữu chỉ là thiếu niên đáng yêu, đã từng cứu mạng anh, chắc chắn sẽ không tạo thành thương tổn gì đến anh……

    Nghiêm Tư Cẩn không lên tiếng, Tằng Nữu cho rằng anh ngầm đồng ý. Trong bóng đêm bùng nổ bản tính, hai tay cậu bắt đầu chơi xấu, sờ lên eo Nghiêm Tư Cẩn, sau đó trực tiếp đưa tay xuống phía dưới áo ngủ, vuốt ve thân thể Nghiêm Tư Cẩn.

    Ngay lập tức Nghiêm Tư Cẩn từ trong chăn ngồi dậy, “Em làm gì thế!”

    Tằng Nữu bị anh rống lên đầu óc liền thanh tỉnh trở lại, thời cơ cũng chưa kịp làm…… Tuy rằng cậu muốn xâm phạm nam nhân, thế nhưng Tằng Nữu cũng không muốn làm cho đối phương hoài nghi mình, thế là cậu thuận miệng nói, “Ông chủ…… Em xin lỗi, tại tay em lạnh quá, muốn ôm lấy anh cho ấm một tí……”

    Nghiêm Tư Cẩn không chán ghét Tằng Nữu đụng chạm mình, chỉ bởi vì hồi ức không tốt kia khiến anh đối với người cùng giới đặc biệt mẫn cảm, vài lần trước chính mình còn phát tình làm loạn, bây giờ không thể tiếp tục như vậy nữa. Nghe được lời giải thích từ Tằng Nữu, trong họng phát ra tiếng khóc nức nở, anh lại mềm lòng xuống, “Haizz…… Em đưa tay đây, không còn sớm nữa, nhanh chóng ngủ đi.”

    Nghiêm Tư Cẩn trở lại trong chăn, nắm chặt tay Tằng Nữu chậm rãi xoa nắn, “Nào, ngoan, mau ngủ đi.”

    Tằng Nữu thoát được một kiếp, le lưỡi, bàn tay Nghiêm Tư Cẩn như thôi miên cậu, thế rồi lại quên đi tâm kế, rất nhanh liền ngủ.

    Nghiêm Tư Cẩn thấy đối phương không còn động tĩnh, lúc này mới cảm thấy yên tâm, dần dần chìm vào giấc ngủ, chỉ là tay cầm lấy tay Tằng Nữu vẫn không buông ra……

    Thuộc truyện: Lời nói dối cuối cùng