Lời nói dối cuối cùng – Chương 8

    Thuộc truyện: Lời nói dối cuối cùng

    Đần độn trong vô tâm, ba năm đảo mắt liền biến mất.

    Chuyện làm ăn của tiệm tạp hóa Nghiêm Tư Cẩn cũng không được như ý, nhưng anh đã cảm thấy thỏa mãn rồi, cũng không có ý định đóng cửa, mỗi ngày vẫn duy trì với tiến độ buôn bán bình thường, tiếp tục kinh doanh.

    Đến mùa hè, bán đồ uống lạnh trở nên khấm khá hơn, vào buổi tối Nghiêm Tư Cẩn thường thường chuẩn bị loại đồ uống này.

    Chạng vạng ngày đó, Nghiêm Tư Cẩn ướp lạnh đồ uống xong, đang chuẩn bị đóng lại cửa tiệm, bỗng nhiên có bàn tay đưa ra hạn chế động tác của anh, “Xin chờ một chút.”

    “Thật xin lỗi, tôi phải đóng cửa rồi.” Vẫn chưa cảm thấy có gì kỳ quái, Nghiêm Tư Cẩn không do dự, tiếp tục lấy tay đóng cửa.

    Thân thể người nọ cũng chui vào trong, “Xin hỏi, anh là Nghiêm Tư Cẩn?”

    Hả? Lúc này Nghiêm Tư Cẩn sợ hết hồn, không rõ đối phương vì sao lại lễ phép dùng từ trịnh trọng như vậy, nhưng là, người đến cả thân đều bận trang phục đen tuyền là người mà anh không hề quen biết, anh liền thành thật gật đầu, “Là tôi…… Xin hỏi, có chuyện gì?”

    Cũng chính cái gật đầu này, ở phía sau xuất hiện thêm ba nam nhân.

    Trong đầu Nghiêm Tư Cẩn chợt báo động lên, “Các người tính làm gì!”

    “Nghiêm tiên sinh, phiền anh đi theo chúng tôi một chuyến.” Bốn nam nhân đứng trước mặt Nghiêm Tư Cẩn, một mực cung kính, nhưng ánh mắt lại rất sắc bén.

    Thân thể theo bản năng co rúm lại, Nghiêm Tư Cẩn bắt được cơ hội, nhanh chân liền chạy ── cuộc sống của anh quá mức yên bình, không biết đây là chuyện tốt, hay là chuyện xấu, anh chỉ muốn lựa chọn chạy đi thật xa.

    “Không phối hợp, đành phải dùng biện pháp mạnh.” Nam nhân đi đầu phát ra mệnh lệnh, ba nam nhân nhào đến Nghiêm Tư Cẩn bắt lấy anh, Nghiêm Tư Cẩn liều mạng giãy dụa, bọn họ rất nhanh liền lôi ra một chiếc khăn tẩm thuốc mê hướng về mũi anh chặn lên, anh liền mất đi ý thức, hôn mê.

    Trong cơn hôn mê, Nghiêm Tư Cẩn thấp thoáng nghe thấy đối phương gọi điện thoại, “Dạ, thiếu gia, đã tìm được.”

    Nghiêm Tư Cẩn tỉnh lại, dưới thân là giường lớn mềm mại, mà hoàn cảnh chung quanh cũng không phải là nơi anh sống ── cửa sổ sát đất treo rèm che hoa lệ, trong phòng trang trí tráng lệ hoàn mỹ.

    Bây giờ đã là buổi tối, đèn trên trần nhà tản ra ánh sáng cam nhẹ, có chút quá yên tĩnh.

    Nghiêm Tư Cẩn từ trên giường ngồi dậy, hai chân đặt xuống sàn nhà, thời điểm anh đặt chân liền phát ra tiếng động, anh mới chú ý tới trong phòng hóa ra còn có người.

    Nam nhân đứng ngay cửa ban công, vóc người rất cao, mặc dù đây là mùa hè, vẫn ăn vận quần áo chính quy, đối phương nghe thấy tiếng chân Nghiêm Tư Cẩn, từ từ xoay người lại, đứng từ xa nhìn Nghiêm Tư Cẩn.

    Tầm nhìn mơ hồ, phải tốn một quãng thời gian khá lâu, Nghiêm Tư Cẩn mới thấy rõ người đứng bên kia là ai ──

    Trên người là bộ âu phục màu đen hoàn mỹ, bên trong là áo sơ mi trắng đơn giản, còn chưa cài nút áo, chỉ để mở rộng, trong áo sơ mi lộ ra da thịt; hai chân thon dài, phóng tầm mắt nhìn như dáng vẻ người mẫu, mà chủ nhân chúng nó chỉ nhìn chằm chằm vào Nghiêm Tư Cẩn. Mặt sắc nhọn, đặc biệt là từ tai cho đến cằm kéo dài thành đường thẳng tắp, môi mỏng như cạnh kiếm sắc bén, sống mũi cao, con ngươi hổ phách xinh đẹp híp lại.

    Hốt hoảng cúi thấp đầu, Nghiêm Tư Cẩn không ngừng lùi về phía sau, nhưng chỉ trong tích tắc, đôi giày da kia càng ngày càng đến gần anh. Bước đến, chậm rãi, âm thanh quen thuộc trong trí nhớ cuốn vào trong tai anh.

    “Ông chủ, đã lâu không gặp.”

    Đối phương đã cao hơn anh một cái đầu, Nghiêm Tư Cẩn bị bức đến góc tường, nhìn thấy người kia duỗi hai cánh tay dài ra, anh lập tức bị ngăn cản ở trên vách tường trong lòng ngực đối phương.

    Vùi đầu xuống thấp hơn, cắn môi, Nghiêm Tư Cẩn ánh mắt bất an nhìn đến cặp mắt kia! Như màu đen trên đôi giày da.

    “Ba năm, à, không phải, khoảng cách từ lần đầu tiên gặp mặt, đã sắp bốn năm.” Âm thanh tung bay trong không khí, vẫn giống như hương vị bốn năm trước trong ngày mưa ấy, chỉ là, khẩu khí kia đã trầm đi rất nhiều, khuyết thiếu ấu trĩ non nớt của thiếu niên, chiếm cứ nhiều nhất là, vẻ thành nhân tự tin chắc chắn của người trưởng thành.

    Nghiêm Tư Cẩn vẫn chưa hé răng, đối phương vẫn tiếp tục hỏi dò, “Anh khỏe không?”

    Vạn phần cẩn thận hỏi xong, tay đối phương nắm lấy cằm Nghiêm Tư Cẩn, ép buộc anh giương mặt lên, để ánh mắt hai người nhìn lẫn nhau.

    Không muốn thấy gương mặt kia, Nghiêm Tư Cẩn hoảng sợ nhắm mắt lại.

    Lông mi lo lắng run rẩy, hoặc có lẽ bởi vì lông mi anh vốn dĩ đã cong sẵn, khi hai mắt nhắm nghiền lại, vẻ mặt Nghiêm tư Cẩn run rẩy có chút động lòng người.

    “Anh đang sợ em sao? Nào, mở mắt ra, nhìn em đi.”

    Nội tâm anh vẫn chưa đáp ứng, nhưng đôi mắt Nghiêm Tư Cẩn bị người kia vuốt ve qua lại, khiến cho anh nếm trải được hơi thở đáng sợ không ngừng thấm vào trong không khí. Thế là, Nghiêm Tư Cẩn không thể làm gì khác hơn là xốc mí mắt lên.

    Tầm mắt lặng lẽ mở ra, Nghiêm Tư Cẩn phát hiện, lông mày người trước mắt so với bốn năm trước trong ngày mưa ấy, nhìn dày đặc hơn rất nhiều, nam nhân có hương vị thành thục, tóc mái bên phải che đi nửa vầng trán, bộ y phục bận vừa vặn, cực kỳ chuẩn xác, thật là tương xứng.

    Có lẽ, đây mới là diện mạo thật sự của cậu đi, Nghiêm Tư Cẩn nghĩ.

    “Anh không có cái gì muốn nói cho em biết sao? Nào, mở miệng, nói chuyện với em đi.” Môi bên dưới bị sờ, cặp mắt đối phương mê người không hề giảm nhưng sâu thẳm đi rất nhiều, Nghiêm Tư Cẩn thấy tay chân mình luống cuống, cùng với trang phục lôi thôi ── tóc mái hơi mỏng, tóc ngắn màu đen, cùng với mắt kính gọng đen vẫn như cũ không thay đổi.

    “…… Tằng, Tằng Nữu.” Gọi ra tên đối phương, kỳ thực chỉ mất vài giây, nhưng với anh mà nói, lại như trải qua cả đời, Nghiêm Tư Cẩn dùng hết khí lực toàn thân, gọi lên cái tên trong trí nhớ, cảm thấy thân thể như muốn hư thoát.

    “Là em.” Tằng Nữu thở dài, ngón tay thon dài vẫn ma sát môi Nghiêm Tư Cẩn, sau đó nghiêng đầu, phủ lên hai mảnh môi mềm mại kia.

    Đầu hơi tránh một chút, nhưng Nghiêm Tư Cẩn không thể né tránh hoàn toàn.

    Trong nháy mắt đôi môi Tằng Nữu ấm áp chạm được Nghiêm Tư Cẩn, như mở ra một cánh cửa ký ức, hồi ức quá khứ mãnh liệt ùa về, Nghiêm Tư Cẩn khép miệng lại, thân thể bắt đầu sợ hãi run rẩy lên.

    Chính là, đối phương lại kiên trì mười phần, không ngừng dùng lưỡi liếm môi Nghiêm Tư Cẩn khô nứt, xẹt qua khóe môi anh, có lúc mút vào môi dưới anh, khiến Nghiêm Tư Cẩn cảm thấy không khỏe. Bị người dùng lưỡi cưỡng ép liếm môi, hàm răng cắn môi dưới anh nhẹ nhàng day cắn, Nghiêm Tư Cẩn có loại ảo giác, môi của anh như bị đối phương nuốt vào trong bụng.

    Anh biết cậu muốn cái gì, hai tay nắm chặt, đủ quyết tâm, Nghiêm Tư Cẩn chậm rãi hé miệng.

    Nam nhân phản ứng khiến lông mày cậu cau lại một chút, nhưng cũng chỉ hơi ngừng lại, Tằng Nữu lấy khí thế dọa người vọt vào trong miệng Nghiêm Tư Cẩn, nếm lấy mùi vị cậu đã nhớ nhung nhiều năm nay.

    Mùi vị Nghiêm Tư Cẩn, vẫn giống như quá khứ, tràn đầy vẻ vui tươi run rẩy, biểu hiện so với trước càng ngây ngô hoảng loạn. Tằng Nữu lường trước nam nhân nhất định còn tự trách chính mình biến mất lâu như vậy, liền đem khí thế điều chỉnh ôn nhu một tí, một tay ôm eo Nghiêm Tư Cẩn, một tay đem hai tay Nghiêm Tư Cẩn giơ cao khỏi đầu, thái độ bất lương lần thứ hai ở trong miệng đối phương liếm láp.

    Không làm cử chỉ thân mật lâu như vậy, đầu óc Nghiêm Tư Cẩn dần dần trở nên choáng váng, hơi thở có chút không thở nổi. Trên người Tằng Nữu vẫn còn khí tức thiếu niên, cùng những tính tình ác liệt đều đã biến mất trên thân thể nam tính thành thục.

    Mất đi mùi vị thiếu niên, Tằng Nữu hôn càng thêm bá đạo, càng dã man.

    Đầu lưỡi anh bị nuốt lấy, hàm răng cũng bị liếm qua một lần, hai chân Nghiêm Tư Cẩn như nhũn ra, lại khó chống đỡ chính mình. Tằng Nữu nâng tay nắm chặt thân thể anh đảm bảo không cho anh rớt xuống, bên hông anh có cảm giác ngứa ngáy khiến tay chân anh luống cuống dùng sức chớp mắt.

    Môi lưỡi triền quấn nhau dính nhớp vang lên bên tai hai người, đầy sắc tình ái muội. Cho dù trong phòng có bật điều hòa, thân thể Tằng Nữu vẫn không ngừng nóng lên, Nghiêm Tư Cẩn cũng phát hiện ra điểm ấy.

    Thật vất vả mới bắt được cơ hội, Nghiêm Tư Cẩn phát ra tiếng nức nở, Tằng Nữu mới chậm rãi thu hồi lưỡi mình.

    Lòng bàn tay lần thứ hai xoa khóe miệng Nghiêm Tư Cẩn, Tằng Nữu tỉ mỉ lau chùi nước bọt, tư thái giống như đang bảo dưỡng một bình hoa quý.

    Sắc mặt Nghiêm Tư Cẩn đỏ lên, kịch liệt thở gấp hả giận ── khiến anh không quen, cũng không thích cùng Tằng Nữu có những cử chỉ suồng sã như lúc này.

    Nhìn chăm chú vào con ngươi của chính mình, thâm tình lại chân thành như vậy, khiến Nghiêm Tư Cẩn dùng ánh mắt khó hiểu truy hỏi Tằng Nữu, thần sắc đối phương trong thoáng chốc âm lệ đi.

    Nghiêm Tư Cẩn cảm thấy cổ mình trong nháy mắt bị bóp lấy, còn không kịp thở, Tằng Nữu lúc nãy còn trầm lặng bây giờ trở nên độc ác mười phần, giống như dã thú đã nổi điên.

    Bị đối phương ghìm lại cổ, Nghiêm Tư Cẩn cho rằng, Tằng Nữu muốn giết chết mình, bởi vì trong mắt nam nhân không ngừng dấy lên ngọn lửa muốn đốt chết người.

    Từ đầu tới cuối, Tằng Nữu dùng thái độ vô vị thờ ơ lại lạnh nhạt, Nghiêm Tư Cẩn lựa chọn nhắm đôi mắt lại ── anh nghĩ, chết rồi cũng tốt.

    Nhưng cũng vào thời khắc này, Tằng Nữu chậm rãi buông lỏng tay ra.

    Đột nhiên Nghiêm Tư Cẩn được thả ra, liên tục ho khan không ngừng, thở dốc hồng hộc ── anh cũng không sợ chết, nhưng khi được thả ra lại nhận được không khí mới mẻ thấm vào trong người.

    Nam nhân kia bình tĩnh trở lại, cậu xoay người, lưng hướng về Nghiêm Tư Cẩn, giọng đột nhiên nghiêm khắc, “…… Sao anh lại chuyển đi?”

    Không ngừng xoa bóp cổ mình suýt chút nữa đã bị vặn gãy cổ, yết hầu Nghiêm Tư Cẩn ngứa đến đau đớn, khóe mắt khi đối mặt với tử vong có chút sợ hãi, Tằng Nữu xoay lưng lại nên vẫn chưa phát hiện, vẫn nhấn mạnh hỏi, “Vì, sao, lại, muốn chuyển đi?”

    Nghiêm Tư Cẩn do dự có nên nói thật hay không ── bởi vì tôi hận cậu? Không muốn nhìn thấy cậu? Hay là, muốn thoát khỏi cậu?

    Nhưng mà, Tằng Nữu không nhẫn nại, lặng lẽ đưa ra suy đoán, “Anh, muốn rời xa tôi?”

    Ngẩng mặt lên, tầm mắt bình tĩnh, Nghiêm Tư Cẩn ngơ ngẩn nhìn chăm chú bóng lưng nam nhân, nói, “…… Có lẽ vậy.”

    Hờ hững vô vị, không chút nào chú ý tiếng nói giả vờ tiêu sái phát ra trong phòng, trong không gian tản mát ra, đồng thời thương tổn trái tim Nghiêm Tư Cẩn cùng Tằng Nữu.

    “Anh, thật sự…… Muốn rời xa tôi?” Giả vờ như đặt câu hỏi có vẻ gian nan lắm, Nghiêm Tư Cẩn buồn cười nhìn thấy, phía sau hai tay Tằng Nữu đã nắm chặt thành quyền.

    Kỳ thật, đã từ rất lâu, Nghiêm Tư Cẩn đã quen dùng loại thái độ lạnh lùng làm lơ đối xử với Tằng Nữu. Có lẽ là lần đính hôn, hoặc là, bị Tằng Nữu cưỡng hiếp trước mặt hai tên đồng bọn kia…… Đáng lẽ ký ức của anh phải nên mơ hồ mới đúng, hoặc nói là không có.

    Nghiêm Tư Cẩn không nhịn được cười nhạo mình, không ngờ rằng, những hồi ức ghê tởm này lại rất rõ ràng hiện ra ngay trước mặt mình.

    Mình, đến tột cùng là làm sao vậy.

    Lạnh lùng chán ghét cười lên một tiếng, Nghiêm Tư Cẩn nghĩ, trước đó Tằng Nữu còn chưa xuất hiện, không phải anh từ lâu đã mất cảm giác, cũng lãng quên hết thảy chuyện cũ rồi sao?

    Nghe thấy tiếng cười kia, độc đoán lại cho rằng đó là trào phúng mình, Tằng Nữu nổi giận, xoay người lần thứ hai tóm lấy đối phương, tay dùng sức một lần nữa bóp lấy cổ Nghiêm Tư Cẩn, “Tại sao? Tại sao anh muốn rời khỏi tôi?”

    Bị đối xử qua một lần, Nghiêm Tư Cẩn đã không còn sợ hãi cái chết nữa, ngược lại càng mong chờ nó mau tới.

    Chỉ là…… Trong cái chớp mắt ấy, đôi mắt đã từng cho rằng ngây thơ kia, anh khó có thể tin được ngoài nhìn thấy tức giận ra còn có loại tình cảm từ bên trong phát ra ── khổ sở.

    Nghiêm Tư Cẩn không hiểu. Hoặc cũng có thể, là anh nhìn lầm. Nhưng mà, cái màu xanh lam như biển sâu bi thương kia, chỉ tồn tại trong nháy mắt, liền biến mất trong ánh mắt tàn nhẫn âm tình bất định của Tằng Nữu, nhưng cũng khiến Nghiêm Tư Cẩn bàng hoàng.

    “…… Tôi chỉ là muốn quên đi, những chuyện cũ đã xảy ra.” Thế là, nhẹ dạ đến nhu nhược, Nghiêm Tư Cẩn mở miệng nói đáp án mà Tằng Nữu mong muốn.

    Đôi mày thanh tú lập tức nhíu lại, trong mắt Tằng Nữu rực cháy, bất cứ lúc nào đều sẽ cháy ra bên ngoài. Đôi môi đẹp đẽ giương lên rất khó coi, Tằng Nữu bất cứ lúc nào cũng sẽ hóa thân thành thú, tiến lên cắn chết người.

    Chấp nhận số mệnh an bài anh liền nhắm mắt lại, Nghiêm Tư Cẩn cho rằng chỉ vài giây sau anh sẽ bị nghẹt thở, nhưng phía sau lưng chợt đau nhói, tiếp đó “Rầm” một tiếng, cả người anh bị quăng lên trên giường.

    Vốn trên giường rất mềm mại, thế nhưng bởi vì thân thể của mình, bị ép đến nỗi phải xin tha, Nghiêm Tư Cẩn bặm môi, mặt hướng lên trên, mãnh liệt nhìn lên Tằng Nữu.

    Không còn điều gì để mất, cũng không quan tâm đến sinh tử, Nghiêm Tư Cẩn yên lặng nhìn Tằng Nữu, ánh mắt vô thần trống rỗng nhìn lên trần nhà.

    Nắm lấy cằm anh, Tằng Nữu cưỡng bách Nghiêm Tư Cẩn nhìn mình, “Nhìn tôi.”

    Nghe được mệnh lệnh này, nhãn cầu hơi chuyển động, tiếp đó, không còn động tác nào nữa, Nghiêm Tư Cẩn lại thất thần.

    Thấy thế, Tằng Nữu càng phẫn nộ ── cậu căm ghét Nghiêm Tư Cẩn làm ra dáng vẻ vô vị như thế này, cho dù là sợ cậu, vẻ mặt lúc trước sẽ tốt hơn so với hiện giờ.

    Cậu…… Thật vất vả mới trở về nước, lòng vui sướng mừng rỡ đi tới siêu thị, lại không nghĩ rằng, Nghiêm Tư Cẩn đã dọn đi.

    Tằng Nữu rất tức giận, thật sự rất tức giận ── cậu kêu gọi nhân lực, tìm kiếm khắp mọi nơi trong thành phố, cuối cùng bắt được “Ông chủ” chạy trốn.

    Nhưng Tằng Nữu không hiểu, vì sao anh lại dọn đi, vì sao lại tỏ thái độ đối xử với cậu như vậy.

    Lẽ nào, anh còn giận cậu? Anh, không muốn chờ cậu nữa? Hay là…… Anh đã không còn yêu cậu?

    Nhìn chăm chú vào Nghiêm Tư Cẩn vẻ mặt thấy chết không sờn, Tằng Nữu tuy hận nhưng cũng rất muốn ── cẩn thận cùng nam nhân trò chuyện.

    Chính là, thái độ nam nhân đang chọc tức cậu, khiến cậu phải phát điên; cậu cảm thấy, rất có khả năng chính cậu sẽ tự tay giết chết nam nhân cho hả giận.

    Nhưng mà, thấy Nghiêm Tư Cẩn như vậy, cho dù đã xa cách bốn năm, đối phương vẫn ôn hòa thanh tĩnh, nho nhã nhã nhặn, cùng với tinh thần cao thượng khoan dung…… Cậu, không nhẫn tâm, giết chết đối phương.

    Nếu như Nghiêm Tư Cẩn vì muốn quên cậu mới lựa chọn rời đi, như vậy Tằng Nữu chỉ có thể, trừng phạt nam nhân, bắt anh rơi lệ, buộc anh đau phải hét lên, muốn anh mau chóng nhớ tới những lần yêu nhau triền miên. Cho dù nhất định phải dằn vặt đối phương, mới có thể đạt đến mục đích, Tằng Nữu cũng không cách nào dừng lại được ── bởi vì, cậu không thể nào chịu đựng Nghiêm Tư Cẩn đã dám quên đi chuyện bốn năm về trước, thậm chí đã quên cậu.

    Cậu cũng không hiểu được, càng sẽ không làm người trả giá, nhưng năm đó, đối mặt với điều kiện ba đưa ra phải chăm chỉ học tập, Tằng Nữu liền yên lặng đưa ra quyết định ── cậu muốn làm chủ nhân chân chính của Tằng gia, sẽ không cần chịu sự ràng buộc của ba. Như vậy, cho dù Nghiêm Tư Cẩn không phải là nam nhân xứng đáng với cậu, coi như cậu đối với nam nhân ôm ấp tình cảm không cách nào tra rõ, cậu cũng có thể hô mưa gọi gió, làm việc bằng chính ý nghĩ của mình.

    ── Khi đó Tằng Nữu mong muốn, chỉ là trái tim nam nhân này, phải nắm giữ được trên tay cả đời.

    Nhưng mà…… Khi thật sự rời đi, tiến vào thế giới không có Nghiêm Tư Cẩn, Tằng Nữu phát hiện, hóa ra cậu lại lưu luyến nam nhân đã từng đối xử với cậu bằng tất cả tấm chân tình.

    Hiện tại, cậu chỉ muốn có lại đoạn tình cảm ấy; mà cậu cũng nhận định, cái chuyện đó sẽ rất là dễ dàng nắm được ── bởi vì Nghiêm Tư Cẩn yêu cậu mà.

    Tiếp tục nhìn Nghiêm Tư Cẩn, Tằng Nữu trong mắt bi thương cùng tức giận đã nhanh chóng biến mất, thay vào đó chính là một tầng sương lạnh.

    Từ trên người Nghiêm Tư Cẩn đứng dậy, Tằng Nữu đứng bên giường, hai chân khép lại, Nghiêm Tư Cẩn vẫn treo ở mép giường hai chân mở rộng, đâu vào đấy chậm rãi cởi ra áo khoác của chính mình.

    Mặt không hề cảm xúc kéo quần nam nhân xuống, Tằng Nữu liền lưu tâm đến, chân Nghiêm Tư Cẩn chỉ hơi giãy dụa một chút, sau đó liền ngưng lại. Thế là, động tác của cậu trở nên càng dã man vô tình, Tằng Nữu cởi quần dài cùng quần lót vứt xuống mặt đất, sau đó, nhấc lên hai chân thon gầy của Nghiêm Tư Cẩn, dùng sức mạnh tách hẳn ra hai bên.

    Thân thể vẫn thành thật như lúc ban đầu, hậu phương nhiều năm chưa mở rộng, trong ánh mắt nóng cháy của Tằng Nữu, tiểu huyệt dưới thân Nghiêm Tư Cẩn bại lộ ra có vẻ bất an, bắt đầu khiếp sợ.

    Bắp đùi không khỏi co rúm lại, Nghiêm Tư Cẩn nhớ tới cái buổi tối tương tự như thế ── cậu lại muốn trực tiếp đi vào, sau đó tàn nhẫn xé rách anh?

    Không còn sợ đau đớn, nhưng Nghiêm Tư Cẩn thật sự không muốn nhớ tới chuyện cũ dơ bẩn không thể miêu tả nổi.

    Thở dài một tiếng, Nghiêm Tư Cẩn mở miệng, hờ hững hỏi, “Cậu, muốn đi vào sao? Không bôi trơn một chút ư?”

    Gân xanh trên trán nhảy lên co giật, Nghiêm Tư Cẩn phản ứng khiến Tằng Nữu ngạc nhiên, không khỏi phỏng đoán đối phương vẫn cứ khát cầu mong mình đâm thẳng vào trong.

    Thấy Tằng Nữu vẫn chưa lên tiếng, Nghiêm Tư Cẩn đơn giản ngồi thẳng người lên, đưa tay tháo thắt lưng quần Tằng Nữu, thành thật thông báo, “Tôi không muốn đau.”

    Hơi sững sờ một chút, Nghiêm Tư Cẩn kéo quần lót Tằng Nữu, một vật nóng bỏng bật ngay trước mặt anh, há mồm ngậm lấy dương vật cực lớn của đối phương.

    Hai mắt trợn to, Tằng Nữu không thể tin được, người trước mắt lại làm như thế này.

    Tay run rẩy bắt lấy tóc Nghiêm Tư Cẩn, âm thanh Tằng Nữu ác ý ép hỏi, trong giọng nói mang chút mỹ vị tình dục, “Anh biết mình đang làm gì không? Anh…… Đang câu dẫn tôi.”

    Nở nụ cười nhợt nhạt, Nghiêm Tư Cẩn đáp, “Tôi sợ cậu trực tiếp đâm vào, cho nên phải bôi trơn xong rồi hẵng vào.”

    Nam nhân chỉ cười nhạt một tiếng, đủ để đốt lên lửa dục vọng trên toàn thân Tằng Nữu.

    Trong lòng Tằng Nữu, không ai có thể giống Nghiêm Tư Cẩn, cười đến khiêm tốn mê người, cao quý lại đê tiện.

    Nghiêm Tư Cẩn trào phúng Tằng Nữu bị những lời nói dâm loạn làm mất kiểm soát, anh càng dùng sức liếm lộng dương vật nam nhân.

    Nam nhân vẫn như cũ không hề có kỹ xảo, nhưng Tằng Nữu lại rất hưởng thụ, xa cách khoang miệng Nghiêm Tư Cẩn đã nhiều năm, cuối cùng cậu cũng dùng dương vật để hưởng lại tư vị hoài niệm này.

    Trong phòng, âm thanh Tằng Nữu thở dốc kịch liệt cùng Nghiêm Tư Cẩn phun ra nuốt vào dương vật cứ như hòa trộn lẫn nhau, không ngừng lan xa, mùi vị tình dục càng nồng nặc hơn, Tằng Nữu thở ra chất giọng cực kỳ trầm khàn, “…… Được rồi.”

    Cực kỳ thuận theo, Nghiêm Tư Cẩn lập tức đem đầu rời khỏi dương vật nam nhân, Tằng Nữu đem hai chân Nghiêm Tư Cẩn gác qua giường đặt ngay chính giữa, cũng bò đến gần nam nhân, “Phía sau anh tự khuyếch trương đi.”

    Bất đắc dĩ bị người khác cường bạo xâm phạm, nhưng vô tâm tự cưỡng hiếp thân thể mình, Nghiêm Tư Cẩn lắc đầu ra hiệu, “Không sao, cậu trực tiếp tiến vào đi.”

    Dục hỏa đã sớm đốt cháy cả người, có chút bận tâm đến thân thể Nghiêm Tư Cẩn, Tằng Nữu lúc nãy mới nói ra lời mệnh lệnh. Khi thấy nam nhân không hề có ý nguyện khuyếch trương, Tằng Nữu cũng không nhẫn nại thêm, đặt hai chân Nghiêm Tư Cẩn lên vai mình, nắm chặt dương vật chính mình, thô lỗ đâm vào trong cơ thể nam nhân.

    “Á” tiếng kêu thảm thiết vang lên, chỗ đó của Nghiêm Tư Cẩn so với bốn năm trước đã khô khốc đi rất nhiều, mười ngón tay trắng nõn bấu vào drap giường ── anh biết, nơi đó khẳng định đã chảy máu rồi, thế nhưng…… Cái tên dã thú đã đánh mất đi nhân tính kia sẽ không để ý tới, càng sẽ không lùi bước.

    Thân thể nứt ra đau xót từ từ giảm bớt đi, Nghiêm Tư Cẩn cực khổ mở mí mắt lên, liếc mắt nhìn Tằng Nữu một chút ──

    Quả nhiên…… Tên cầm thú khát máu nếm được mùi vị máu tươi, trái lại động tác càng thêm kịch liệt, tùy ý mà làm.

    Thân thể bị lay động đến mất đi khí lực, Nghiêm Tư Cẩn đôi mắt vô thần nhìn chằm chằm lên trần nhà.

    Thật sự quá mệt mỏi, anh cố gắng nỗ lực nhắm mắt nghỉ ngơi, nhưng Tằng Nữu lại cúi người xuống, thân mật hôn lên bờ môi cùng đôi mắt anh, Nghiêm Tư Cẩn đành bỏ cuộc, lần thứ hai mở mắt ra.

    Dần dần, không thể chống đỡ nổi, Nghiêm Tư Cẩn liền hôn mê, nhưng Tằng Nữu vẫn còn mãnh liệt cắm vào thân thể anh. Anh không ngừng bị đánh thức, cơn đau đớn cùng khoái cảm tập kích lẫn nhau, lần thứ hai anh lại hôn mê. Lăn lộn nhiều lần như vậy, Nghiêm Tư Cẩn cũng không thể nhận biết, anh có còn tỉnh táo hay không, càng không biết, thân thể ti tiện thấp hèn của mình đến tột cùng đã bắn ra bao nhiêu lần.

    Bên trong ý thức mơ hồ, Nghiêm Tư Cẩn càng bực mình, Tằng Nữu luật động càng ngày càng nhiều, phương pháp gian dâm cùng tư thế mà cậu bày ra càng ngày càng kỳ quái, càng ngày càng biến thái, nhưng mà, đến giờ này rồi mà cậu vẫn chưa mất hứng.

    ── Bốn năm chưa chạm đến món đồ chơi này, chơi đùa như vậy, vẫn chưa chán sao?

    Khóe môi nở nụ cười lạnh lùng xa lạ, khinh thường căm hận lắng nghe anh cùng Tằng Nữu đồng thời phát sinh tiếng thở dốc, Nghiêm Tư Cẩn chỉ muốn, đợi đến trời hửng sáng sau khi mọi việc đã kết thúc, lập tức rời đi cái nơi làm anh chán ghét đến ghê tởm này.

    Nghiêm Tư Cẩn ngây thơ cho rằng, vận may của anh tương đối sẽ tốt.

    Lúc tỉnh lại, anh phát hiện, Tằng Nữu vẫn còn ngủ rất say, dương vật ghê tởm còn chôn sâu trong thân thể anh.

    Nghiến răng nghiến lợi cổ vũ chính mình, Nghiêm Tư Cẩn cẩn thận chuyển động thân thể, để chính mình tránh đi cái bộ phận khổng lồ khủng bố kia. Tiếp đó, anh rón ra rón rén đi xuống giường, lẳng lặng đi tìm quần của mình, nhanh chóng mặc vào.

    Nghiêm Tư Cẩn âm thầm mừng rỡ Tằng Nữu vẫn chưa xé nó, bằng không nếu đi trộm quần của Tằng Nữu ── nếu đó là đồ vật của Tằng Nữu, anh sẽ sinh ra lòng căm ghét, nhất định phải vứt bỏ.

    Xuống giường, Nghiêm Tư Cẩn đi nhẹ nhàng đến vị trí cửa phòng, nhưng mà, cánh cửa đã bị khóa lại.

    Nhà người có tiền sẽ có nhiều lớp khóa bảo vệ, Nghiêm Tư Cẩn không hiểu phải nên làm gì mới mở được khóa, nhưng anh đã bị ép vào đường cùng, nhất định phải cạy ra cái ổ khóa ── nếu như anh muốn chạy trốn, chỉ có thể thừa dịp này mà thôi.

    Thế là, anh khẩn trương nhanh chóng ngồi xổm người xuống, xem xét cái ổ khóa kì lạ này.

    Tằng Nữu vẫn trong trạng thái ngủ sâu, Nghiêm Tư Cẩn quay đầu lại xác nhận một lần nữa, tiếp tục thao tác trên tay từng giây từng phút.

    Hạ thể anh, kỳ thật, đau muốn chết, hai chân căn bản không có cách nào khép lại…… Duy nhất bất ngờ chính là, thân thể anh đã được rửa sạch qua. Cũng bởi vì như vậy, qua cơn đau đớn này, Nghiêm Tư Cẩn cũng không cảm thấy quá mức khó chịu hoặc bất tiện gì.

    Chỉ là…… Đã tắm xong rồi, vì sao tên ác ma kia còn muốn đem dương vật cắm vào trong cơ thể anh? Nghiêm Tư Cẩn không nghĩ ra được mục đích Tằng Nữu đang làm, trái lại càng cảm thấy đối phương biến thái.

    Nghĩ xong chuyện Tằng Nữu, Nghiêm Tư Cẩn cúi người tiếp tục thao tác ổ khóa cửa.

    Thời gian lẳng lặng trôi qua, trên lưng Nghiêm Tư Cẩn đã thấm ướt cả tầng mồ hôi lạnh ── anh rất sợ, sợ Tằng Nữu sẽ tỉnh lại.

    Vào giờ phút cuối cùng, khi anh đã không còn khí lực, cửa liền mở ra.

    Như tìm ra được hi vọng sống sót cuối cùng, Nghiêm Tư Cẩn vui sướng nhấc bước chân ra phía ngoài cửa, mới đặt nửa bước chân xuống đất, hạ thể bị tác động đau đớn, nhưng nam nhân biết anh không thể dừng lại phải nhanh chóng chạy đi.

    Anh, không muốn bị bắt trở lại. Hiện tại Nghiêm Tư Cẩn hối hận cực kỳ, lúc trước vì sao không hạ quyết tâm rời đi thành phố SC, vì sao bướng bỉnh cho rằng Tằng Nữu sẽ không trở về lần thứ hai, lại vì sao không chạy trốn tới một nơi rất xa hiếm có người ở……

    Trong lúc đó ở cùng Tằng Nữu, Nghiêm Tư Cẩn vĩnh viễn chỉ là bị đùa giỡn, cũng bị lừa dối một phương, nhưng mà, vì sao Tằng Nữu không cảm thấy phiền chán, cứ qua lại nhiều lần, không ngừng khổ sở dây dưa với anh?

    Cái gì anh cũng đều không muốn so đo, thậm chí tự một mình liếm láp vết thương lòng đau đớn, không muốn đòi lại lý do hay công đạo, nhưng Tằng Nữu vẫn ép buộc không tha, giống như cậu mới là người bị tổn thương!

    Bước đi càng lúc càng nặng nề, hai chân khó khăn lắm mới vững bước đi xuống bậc cầu thang, lòng bàn chân Nghiêm Tư Cẩn như từng cây kim châm ghim vào, mỗi một bước anh bước đi, đều chảy ra dòng máu tươi.

    Cũng không rõ đây có phải là nơi ở của Tằng Nữu hay không, trong phòng trống rỗng không một bóng người, Nghiêm Tư Cẩn hít một hơi thật sâu từ lầu hai đi xuống lầu một, sau lưng đã ướt đẫm mồ hôi.

    Nhìn thấy cửa lớn ngay phía trước, Nghiêm Tư Cẩn cảm thấy cuối cùng cũng nhìn thấy ánh rạng đông thắng lợi, anh thừa thế xông lên, thở gấp vài hơi tiến gần tới cửa lớn.

    Trước mắt là cái khóa cửa phức tạp hơn, so với cái trong phòng ngủ vừa nãy kém đi rất nhiều, Nghiêm Tư Cẩn đành phải lần thứ hai bắt đầu không biết gì cả “Nghiên cứu” nó.

    Không biết có phải là do thể lực đã đến mức cực hạn, hay là trong lòng lo sợ quá mức mãnh liệt, ngón tay Nghiêm Tư Cẩn run lên, không ngừng lo lắng anh có kéo dài thời gian quá lâu hay không, liệu có bị bắt trở lại…… Rất nhiều nghi vấn, cùng vô số sợ hãi, cũng khiến cho anh rối loạn bao phủ lấy toàn thân.

    “…… Muốn, ra ngoài sao?”

    Khi nghe đến ác ma phía sau đưa ra câu hỏi thì thời gian cùng nhịp tim đập dường như ngưng lại, khiến anh như muốn bất động.

    Nam nhân bỗng nhiên giống như kẻ điên, liều mạng mở khóa, dùng sức hét lớn, “Mở đi! Mở đi!”

    Lâm vào điên cuồng giãy dụa, tay Nghiêm Tư Cẩn gầy yếu liều mạng nện đánh cửa phòng ── xác thật anh rất sợ hãi, hơi thở ác ma càng ngày càng đến gần!

    Mồ hôi trên trán nhiễu xuống trên tay, trong mắt nam nhân kinh hãi đau thương, nhưng ngay lúc anh suýt nữa từ bỏ, tiếng cửa phát ra tiếng cạch, như ước nguyện của anh liền mở ra.

    Nghiêm Tư Cẩn nở nụ cười, vui sướng thả lỏng mà mỉm cười ── anh, cuối cùng đã được tự do!

    Không chút do dự, đẩy ra cánh cửa trước mắt, anh kích động vọt ra bên ngoài, nhưng mà……

    Khuôn mặt nam nhân không hề biến sắc ý cười vẻn vẹn chỉ duy trì trong giây lát, liền nhanh chóng biến mất trong không khí ── ở ngay cửa, hoặc ngoài phòng, đứng ở ngoài đầy những người đàn ông bận đồ đen giống như buổi tối ngày hôm ấy.

    Môi dưới run rẩy chỉ đủ cho anh nuốt một hớp không khí, Nghiêm Tư Cẩn quay đầu lại, tầm nhìn tuyệt vọng, tất cả đều đứng ở giữa phòng, phát ra tiếng cười nguy hiểm, nhìn chăm chú vào anh cùng Tằng Nữu.

    Hai chân cuối cùng cũng không còn khí lực, vai Nghiêm Tư Cẩn không ngừng chấn động, chỉ có thể yên lặng hoảng hốt nhìn nam nhân đang tiếp cận mình.

    Trên người mặc áo ngủ, tốc độ bước đi của Tằng Nữu cực kỳ bình thản, cậu như một thợ săn nắm chặt lấy con mồi, kiêu ngạo lại tự tin. Bước tới bên người Nghiêm Tư Cẩn, Tằng Nữu không nói một lời, dễ dàng đưa tay ra, áp chế đối phương không hề có chút chống cự nào, sau đó ôm nam nhân trở về phòng ngủ lầu hai.

    Bị Tằng Nữu ôm vào trong ngực, Nghiêm Tư Cẩn không cảm thấy ấm áp chút nào, ngoại trừ sợ hãi, còn lại chỉ là tuyệt vọng. Nước mắt chậm rãi chảy xuống, Nghiêm Tư Cẩn nhận rõ hiện thực ── hóa ra, anh chỉ là con cua trong rọ. Anh cho rằng bên ngoài là bầu trời, lại không nghĩ rằng, đó lại là nhà giam to lớn.

    Tựa như ba năm về trước, anh cho rằng đã thành công thoát khỏi nam nhân kia, còn cho rằng Tằng Nữu đã mất hứng bỏ qua anh, nhưng kết quả ba năm sau đó, cho đến khi bị đuổi bắt ── hay là Tằng Nữu tìm được anh, nắm lấy anh, sau đó lần thứ hai làm nhục anh.

    Lần này, có phải anh sẽ không trốn ra được? Nghiêm Tư Cẩn nghĩ, có khi nào anh sẽ quay lại cuộc sống ba năm về trước?

    Nước mắt rơi xuống như muốn đốt cháy da, nhưng trong lòng nam nhân đã mất đi cảm giác đau.

    Tiến vào trong phòng ngủ, Tằng Nữu vẫn chưa cất tiếng nói, chỉ ném Nghiêm Tư Cẩn lên giường, cởi quần áo đối phương, tiếp đó đè lên.

    “…… Lại muốn chạy trốn sao?”

    “…… Sợ tôi đến như vậy?”

    “…… Nóng lòng muốn thoát khỏi tôi sao, tính bỏ rơi tôi à?”

    Nghe thấy đối phương nghiêm khắc truy hỏi gấp bội lần, Nghiêm Tư Cẩn thái độ lãnh đạm lần đầu sinh ra đáp lại, tâm lay động khó hiểu, vì sao anh lại bị thao túng như vậy, vì sao Tằng Nữu không muốn thả tự do cho anh.

    Anh…… Cũng là người mà.

    Từ trong đôi mắt đen láy dâng lên nước mắt khó có thể ngưng lại, Nghiêm Tư Cẩn không chịu đựng được, khổ sở khẩn cầu, “Cậu thả tôi đi đi…… Van xin cậu…… Bỏ qua cho tôi đi.”

    Cơn tức giận trên mặt dần dần rút đi, Tằng Nữu trầm mặt, “Không được.”

    Nói xong, cậu liền rút ra dây lưng, giống như ngày trước, đem hai tay Nghiêm Tư Cẩn quấn vào đầu giường, bắt lấy cằm nam nhân, “Thế nào? Có còn muốn trốn nữa không?”

    “Xin cậu, bỏ qua cho tôi đi.” Nước mắt rơi đầy mặt, Nghiêm Tư Cẩn sợ hãi lông mi cũng run rẩy theo, môi phát ra tiếng nức nở yếu ớt thỉnh cầu.

    Tằng Nữu hơi đắn đo, lý trí vẫn còn đốt cháy trong đầu cậu ── Nghiêm Tư Cẩn lại muốn chạy trốn? Anh rất sợ cậu? Anh chán ghét ở cùng với cậu?

    Lý trí bị nhấn chìm, Tằng Nữu noi theo năm đó mà làm, giơ tay tát nam nhân một cái, lớn tiếng nói, “Còn muốn trốn nữa không?”

    Máu đỏ thẫm cùng nước mắt trên mặt nam nhân tùy ý hoành hành, Nghiêm Tư Cẩn gật đầu, “Bỏ qua cho tôi đi……”

    Vẻ mặt lạnh đi, lòng dạ quyết tâm, Tằng Nữu lại tát thêm một cái lên nửa mặt còn lại, dùng lực so với ba năm về trước mạnh đi rất nhiều, ngón tay duyên dáng không thể tả nắm lấy cằm nam nhân đã chảy đầy máu, “Còn muốn trốn nữa không?”

    Nghiêm Tư Cẩn thở ra hơi yếu ớt, tầm mắt mất đi tiêu điểm, đầu vẫn như cũ gật lia lịa, lẩm bẩm khẩn cầu Tằng Nữu buông tha chính mình.

    Tằng Nữu tiếp tục đánh nam nhân thêm vài cú tát, cứ mỗi một cú tát, cậu liền hỏi đối phương một câu có còn muốn trốn hay không, nhưng Nghiêm Tư Cẩn trước sau vẫn cứ liên tục gật đầu.

    Kiên trì cuối cùng cũng không giữ lại được, Tằng Nữu nhìn Nghiêm Tư Cẩn bị đánh mặt sưng lên, trong lòng dâng lên không muốn ── Nghiêm Tư Cẩn bị thương, hiện giờ cậu cảm thấy đau lòng, nhưng nam nhân lại luôn mồm luôn miệng khẩn cầu rời đi khiến cậu không ngừng tức giận, khiến cho cậu phát điên lên.

    Lẽ nào…… Anh không yêu cậu? Không muốn đối xử tốt với mình?

    Đột nhiên thân thể Tằng Nữu nằm sấp xuống, tay mạnh mẽ chặn cổ Nghiêm Tư Cẩn, lắc lư gào rống lên, “Tại sao! Tại sao lại chạy trốn? Tại sao! Không phải anh yêu tôi sao? Không phải anh yêu tôi sao!”

    Ánh mắt Nghiêm Tư Cẩn tan rã, chỉ tiếp tục lặp lại “Buông tha cho tôi đi”.

    Dùng sức túm lấy tóc nam nhân, mặt Tằng Nữu hầu như dán sát vào mặt đối phương, nói, “Nghiêm Tư Cẩn, là anh yêu em. Ông chủ, là anh yêu em…… Tại sao anh lại muốn chạy trốn?”

    Ngoại trừ lắc đầu, vẫn là lắc đầu, nước mắt Nghiêm Tư Cẩn vào lúc này có dấu hiệu khô cạn, “Cậu…… Buông tha cho tôi đi.”

    “Tại sao? Tại sao!” Cậu điên tiết lên, tay Tằng Nữu bắt lấy mặt Nghiêm Tư Cẩn, đưa lên môi chính mình, như bảo vật trân quý hôn lên môi nam nhân bị cậu đánh đến nỗi khóe miệng chảy máu, “Là anh yêu em……”

    Lắc lắc đầu kiên định, Nghiêm Tư Cẩn cường điệu, phủ nhận lời của Tằng Nữu.

    Hai mắt hiện ra màu đỏ vằn vện như máu, Tằng Nữu đẩy ngã Nghiêm Tư Cẩn, dùng sức đẩy đầu của nam nhân hướng đến giường, “Là anh yêu em! Em sẽ chứng minh cho anh xem!”

    Tách hai chân nam nhân, Tằng Nữu mạnh mẽ xâm nhập giữa háng Nghiêm Tư Cẩn, “Là anh yêu em, anh nhìn thấy không?”

    Nghiêm Tư Cẩn vẫn lắc đầu, Tằng Nữu liền đem một ngón tay nhanh chóng cắm vào trong cơ thể đối phương.

    Bởi vì đột nhiên có vật thể lạ xâm nhập, thân thể Nghiêm Tư Cẩn co rúm lại, Tằng Nữu thấy thế, càn rỡ cười lạnh một tiếng, “Là anh yêu em.”

    Sau đó, y theo cái đà bước tiến này, Tằng Nữu đem từng đốt ngón tay nhét vào trong huyệt nam nhân, cuối cùng khi ba ngón tay ở bên trong Nghiêm Tư Cẩn co rúm, cậu như tự thôi miên chính mình, “Là anh yêu em.”

    Cắn xé môi dưới, nam nhân sắc mặt trắng bệch dùng thanh âm yếu ớt chống cự, “Cậu, cậu đừng chạm vào tôi……”

    Nụ cười mất đi sắc thái tình cảm, Tằng Nữu rút ra ngón tay xuyên xỏ nam nhân, chỉ qua loa tuốt lấy dương vật mình, dùng dương vật cứng như gậy sắt mạnh mẽ đâm vào đối phương, “Là anh yêu em……”

    Trước mắt Nghiêm Tư Cẩn biến thành màu đen, tay không thể nhúc nhích, bị thắt lưng cố định cổ tay đồng thời hiện ra vết xước hồng gây chói mắt.

    Mắt thấy nam nhân trong tình trạng thảm không thể tả, tim Tằng Nữu chợt rung động, từng cơn đau đớn rót vào tận xương tủy, cậu còn chưa kịp nhận thức, tiếng nói đầy thành thục run lên, “Em thích anh như vậy, cho nên…… Anh cũng phải yêu em.”

    Thế là…… Tằng Nữu lại xâm phạm thân thể Nghiêm Tư Cẩn hết cả buổi sáng.

    Đến tận buổi chiều, Tằng Nữu mới đình chỉ cơn bạo hành.

    Đem Nghiêm Tư Cẩn bế lên, Tằng Nữu đưa đối phương vào phòng tắm, chậm rãi rửa sạch thân thể nam nhân.

    Nghiêm Tư Cẩn vô lực không phản kháng, chỉ có thần trí thanh tỉnh đi rất nhiều, động tác Tằng Nữu một bên, tự nhiên nói, “Em đã kết thúc khóa học bên Mỹ rồi, sẽ không đi nữa đâu.”

    Tàn nhẫn dùng ngón tay đâm vào trong cơ thể co rúm của Nghiêm Tư Cẩn, Tằng Nữu lại làm ra vẻ biểu hiện thương tiếc, thỉnh thoảng hôn lên môi nam nhân bị thương, “Đây là biệt thự tư nhân của em. Không ai biết đến nơi này, thế cho nên…… Cũng không một ai có thể rời đi nơi này.”

    Ngoài ý muốn, nghe được giọng nói đối phương âm tình bất định, giọng điệu lúc thì nhu lúc thì cương, Nghiêm Tư Cẩn chán ghét liếc Tằng Nữu, “Đừng chạm vào tôi.”

    Vẻ mặt Tằng Nữu hơi đơ một chút, nhưng chỉ chần chờ trong giây lát, lại dường như không nghe thấy, vẫn tự nói, “Là anh yêu em.”

    Thần trí Nghiêm Tư Cẩn đã tỉnh táo hẳn, dùng sức lắc đầu phủ nhận, “Không, tôi không yêu cậu.”

    Lông mày nhăn chặt, sắc mặt Tằng Nữu trầm xuống, “Là anh yêu em.”

    Cho dù bị Tằng Nữu ném lên trên giường, Nghiêm Tư Cẩn vẫn kiên trì như cũ, “Tôi không yêu cậu, cậu cũng đừng nên chạm vào tôi.”

    Đêm qua thuận theo là bởi vì anh muốn chạy trốn, sáng hôm nay là bởi vì bị đánh nên mới đành cho quan hệ, thế nhưng hiện tại Nghiêm Tư Cẩn đã có khí lực, anh không thể cứ để cho cậu bài bố ── bởi vì anh đã không còn yêu Tằng Nữu, cũng sẽ không bị đối phương lừa dối mình nữa.

    Tằng Nữu đứng ở mép giường, nổi giận đùng đùng, áp đặt ý chí của chính mình, “Là anh yêu em.”

    “Không.” Nghiêm Tư Cẩn lắc lắc đầu, “Cậu có tiền có thế lực, cậu có thể đánh tôi, đánh tôi đến nỗi không đánh trả được, còn buộc tôi lên giường với cậu. Thế nhưng cậu không thể miễn cưỡng bắt tôi phải yêu cậu.”

    Tằng Nữu ngửa mặt lên trời cười một tiếng, nụ cười nhìn có vẻ đáng yêu đấy, nhưng nó lại mang đến mờ mịt vô hạn, “Đúng, anh nói đúng, em muốn chơi với anh như thế nào, anh đều không có biện pháp.”

    “Thế nhưng, tôi sẽ phản kháng.” Nghiêm Tư Cẩn âm thanh lãnh đạm, nhưng đầy kiên định, “Tôi vẫn sẽ phản kháng. Cho dù cậu có đánh chết tôi, đánh tôi tới nỗi không còn phản ứng, lúc đó cậu muốn chơi tôi như thế nào thì chơi.”

    Tằng Nữu trừng mắt, “Không, em sẽ không đánh anh. Nhưng mà…… Em có thể chơi anh.”

    Nghiêm Tư Cẩn cười nhạo cậu, “Đáng tiếc, tôi không yêu cậu, tôi sẽ không để cậu tự bài bố tôi đâu.”

    Tằng Nữu cười càng ngày càng hiểm ác, cậu xoay người từ trong ngăn kéo lấy ra một chồng hình ảnh, ném đến trước mặt Nghiêm Tư Cẩn, “Thế nào? Tôi không đánh anh, thế nhưng anh sẽ bị tôi chơi cho đã.”

    Nghiêm Tư Cẩn không hiểu nhặt lên những bức ảnh bị Tằng Nữu ném lên giường, Tằng Nữu tiếp tục nói, “Sao rồi? rất đặc sắc chứ? Tôi dùng những bức ảnh này để mua anh, mua anh tiếp tục để tôi chơi.”

    Khó có thể tin lại càng không muốn tin tưởng, Nghiêm Tư Cẩn cúi đầu xem kỹ chính mình ở trong hình. Thân thể cùng tay run rẩy, đôi môi trắng bệch anh mạnh mẽ xé nát những bức ảnh này, vứt xuống mặt đất, trong miệng thét chói tai “Không!”, nước mắt liền tuôn ào ạt.

    Khẽ mỉm cười, hung ác đi đến bên người Nghiêm Tư Cẩn, giọng Tằng Nữu như ác ma nói, “Cho dù anh có xé bao nhiêu đi chăng nữa, tôi vẫn còn lưu trữ âm bản gốc, anh xé cái này đi, tôi lại đi sao chép tiếp, sao chép đến khi nào anh ngưng hẳn thì thôi.”

    Nghiêm Tư Cẩn bị ấn xuống trên giường, trong mắt Tằng Nữu chợt lóe lên biểu tình chua xót ── bức hình này là lần đầu tiên Nghiêm Tư Cẩn ở trong siêu thị khẩu giao, ba năm nay, cậu dùng nó để an ủi dục vọng mình, thế mà ngày hôm nay nó lại có công dụng này, đúng là thật nực cười.

    Nhưng cậu vẫn không do dự chút nào đè thân thể Nghiêm Tư Cẩn, thôi miên nam nhân, “Là anh yêu em.”

    Nghiêm Tư Cẩn lắc lắc đầu, nước mắt rơi xuống, nhưng yết hầu lại không phát ra được điểm âm thanh nào ── anh không sợ Tằng Nữu đem hình ảnh công bố ra đại chúng, mà là triệt để thất vọng rồi.

    Nghiêm Tư Cẩn sớm cho rằng anh đã thất vọng với Tằng Nữu, lại không nghĩ đến, cậu còn khiến anh càng thất vọng hơn.

    Anh chưa từng chờ đợi hoặc từng tin tưởng ai, Tằng Nữu ở trong giai đoạn đó là thật tình thích anh, nhưng cho dù ở đêm ấy Tằng Nữu cưỡng hiếp anh, anh còn có thể tự lừa mình là do năm đó cậu chỉ là thiếu niên ngông cuồng, không hiểu chuyện; mà hiện tại anh lại biết, cho dù Tằng Nữu cùng anh có làm bộ yêu nhau đi chăng nữa, cậu còn dám chụp lại loạt hình ảnh này.

    Chẳng lẽ…… Cậu cố ý mời người ta đến đây để mục sở thị và chụp ảnh? Nếu là như vậy, Tằng Nữu có bao giờ xem anh là con người không!

    Trước kia còn cảm thấy cậu là thiếu niên không hiểu chuyện, cảm thấy cậu là ác ma, nhưng giờ phút này, lần đầu tiên Nghiêm Tư Cẩn cảm thấy cậu căn bản không phải là người, từ đầu đến đuôi không phải là người, so với ác ma đáng sợ thì cậu giống súc sinh hơn!

    Tằng Nữu tát lên gò má Nghiêm Tư Cẩn, giục nam nhân mau chóng ăn thức ăn, Nghiêm Tư Cẩn không phản kháng cũng không nói lời nào, há miệng mặc cho Tằng Nữu đút cho anh ăn.

    Tằng Nữu so với trước đây, sẽ rất đúng mực đút thức ăn cho Nghiêm Tư Cẩn, nhưng Nghiêm Tư Cẩn lại không có cảm giác cũng không còn cảm tình, hai mắt không biết nhìn đi nơi nào.

    Tằng Nữu đút anh ăn cơm xong, ngồi cùng anh đồng thời xem ti vi, ăn trái cây ── Tằng Nữu đối với nam nhân thái độ trở về thành Tiểu Ngưu, chỉ tiếc, Nghiêm Tư Cẩn đã không còn như lúc trước.

    Chờ đến khi ngủ, Tằng Nữu lại tới hống Nghiêm Tư Cẩn, “Ông chủ, anh giận sao? Chúng ta cùng nhau ngủ đi.”

    Tằng Nữu gắt gao ôm chặt Nghiêm Tư Cẩn, có chút làm nũng mà tự ý quyết định “Tại sao anh lại muốn rời khỏi em? Lẽ nào anh đã quên rồi, chúng ta vĩnh viễn ở bên nhau, em nói rồi em sẽ không rời anh đi nữa, lẽ nào anh cũng quên?”

    Nghiêm Tư Cẩn không phản ứng chút nào, mặc cho Tằng Nữu hôn lên môi cùng cổ anh.

    Tằng Nữu nói tiếp, “Khi em đến nước Mỹ, càng ngày càng nhớ anh…… Nửa năm đó khi em trở về ở cùng với anh đó là những ngày tháng quá hạnh phúc. Thế nhưng, khi trở lại Mỹ em lại càng nhớ anh. Em biết, em không được nhớ anh, không thể cùng anh liên lạc. Nhưng khi nghe được giọng anh, em lại không nhịn được muốn trở về. Em mà quay về, chúng ta không thể vĩnh viễn ở bên nhau……”

    Tằng Nữu cởi quần áo Nghiêm Tư Cẩn, “…… Em chỉ vì tương lai của chúng ta, làm một chút hi sinh mà thôi. Anh đừng oán giận em, anh hẳn phải nên tiếp tục chờ em yêu anh, sau đó chúng ta có thể vĩnh viễn bên nhau. Có điều em biết, anh vẫn còn yêu em, đúng không?”

    Nghiêm Tư Cẩn vẫn không nói lời nào, tâm tư bay tới nơi rất xa, sau đó, Tằng Nữu đâm vào anh, ở trong cơ thể anh luật động kịch liệt, nhưng Nghiêm Tư Cẩn đã mất đi năng lực cảm giác, cùng với ý nguyện phản ứng.

    Khi thân thể bị khơi mào dục vọng, anh sẽ nhẹ nhàng giãy dụa một chút, sau đó dương vật phun ra tinh dịch, nhưng mặt lại không có biểu tình gì ── trừ bỏ lần bắn tinh ra, chỉ còn lại thần sắc khoái cảm thống khổ giãy dụa.

    “…… Tiếp tục yêu em, đối xử với em thật tốt như lúc trước anh đã từng làm.” Tằng Nữu nhiều lần lẩm bẩm, vật nóng rực cực đại vẫn như cũ hung ác cắm xuyên vào trong Nghiêm Tư Cẩn.

    Thuộc truyện: Lời nói dối cuối cùng