Mạch thanh – Chương 101-106

    Thuộc truyện: Mạch thanh

    Chương 101: Nhận thức

    Trời bắt đầu tối, hoàng cung ban ngày ồn ào cũng quay về yên lặng.

    Mai viên, nơi Ly Thanh biến mất cũng là nơi Tiếu Mạch sống lại, hai linh hồn như hai đường thẳng song song, lại tại đình viện thanh u này bình tĩnh mà giao hội, không ai quấy rầy.

    đoạn trên không có nghĩa là bạn Tiếu Mạch trả thân xác lại cho Ly Thanh nhá, mà ý là hai người gặp nhau.

    Không biết thu hồi bi thương khi nào, Tiếu Mạch dị thường bình tĩnh ngồi dưới đất. Không biết là đã nghĩ thông suốt, hay là tuyệt vọng tới cực điểm, Tiếu Mạch ánh mắt bình tĩnh như nước trong hồ, không một tia gợn sóng.

    Đây là phòng ngủ lúc ban đầu Tiếu Mạch đi vào thế giới này, hiện giờ trừ bỏ một chút bụi bặm thì cũng không có nhiều thay đổi.

    Lúc ban đầu tại đây tỉnh lại, sau đó đi vào giấc mộng, cuối cùng khi tỉnh mộng cũng tại đây, ứng với ‘lá rụng về cội’, rất giống với một chuyện xưa na! A! Đây không xem là bi kịch đi? Tiếu Mạch cười nghĩ.

    Phụ thân cùng đứa con chân chính gặp nhau, mà ta là nhân vật phản diện chiếm cứ thân thể người khác cũng nên hợp thời ra đi, kết cục đại hoàn mỹ.

    Phụ thân đối với ta là thân tình cũng tốt, là tình yêu cũng thế, ta cũng không cần đi phiền não, này hết thảy đều tốt lắm, tốt lắm. Chính là ta vì cái gì lại khó chịu như vậy, khổ sở đến muốn khóc, khóc, vì cái gì?

    “Ngươi ở trong này sao? Tiểu tử kia!”

    Ngay tại lúc Tiếu Mạch sắp lâm vào tự chán ghét bản thân, một thanh âm quen thuộc không thể quen thuộc hơn đưa y tỉnh lại.

    Phụ thân! Tiếu Mạch tâm tình kích động, lại không biết là ‘buồn quá hóa vui’, hay là ‘vui quá hóa buồn’.

    Mở miệng muốn đáp lại, mới nhớ thanh âm sớm đã bị phong ấn, rồi bị ‘vách tường không gian’ ngăn trở. Chỉ có thể trơ mắt nhìn thân ảnh Ly Nhật Diệu qua cửa sổ, vội vàng mà đến, vội vàng mà đi.

    Phụ…..thân…..

    Tiếu Mạch thất vọng gục đầu xuống, không để y kịp uể oải, cửa phòng bị người mãnh liệt đẩy ra, thân ảnh Ly Nhật Diệu quen thuộc xuất hiện trước mắt y.

    “Tiểu tử kia, trẫm biết ngươi ở đây, mau ra gặp trẫm, tiểu tử kia!”

    Cao giọng kêu to, Ly Nhật Diệu lúc này đã không còn trầm ổn trấn định như xưa, gương mặt tuyệt trần lo lắng cùng hoảng loạn, con ngươi ám mâu cũng đã nhiễm thượng một mạt đạm tử, lộ ra cuồng loạn sáng bóng.

    Phụ thân!
    Tiếu Mạch lo lắng vạn phần, y biết rõ đây là điềm báo Ly Nhật Diệu nhập ma, nếu y không hiện thân hậu quả không thể tưởng tượng được, chính là bị ‘vách tường không gian’ ngăn trở, Tiếu Mạch ra không được, Ly Nhật Diệu cũng nhìn không thấy y.

    “Tiểu tử kia, ngươi ở nơi nào? Mau ra đây, tiểu tử kia!”

    Một tiếng so với một tiếng cao vút hơn, một từ so với một từ lo âu hơn, Ly Nhật Diệu nội tâm là phẫn nộ cũng là sợ hãi, hắn biết chính mình sắp khống chế không được mà nhập ma, nhưng hắn không có cách nào khống chế, cũng không có tâm lực đi khống chế, trong đầu hắn chỉ có một ý nghĩ, tiểu tử kia không thấy, phải nhanh chóng tìm y.

    “Phụ hoàng!”

    Tiếng nói hơi khàn khàn lại đủ linh hoạt kỳ ảo từ ngoài cửa truyền đến, làm cho người ta vừa mừng vừa sợ.

    Sợ nhất chính là Tiếu Mạch, bởi vì y thấy được ‘chính mình’, Ly Thanh chân chính từ ngoài cửa đi vào. Rõ ràng là linh hồn bất đồng, lúc này không chỉ nói bề ngoài Ly Thanh, ngay cả hành vi, cử chỉ, khí chất, biểu tình đều giống Tiếu Mạch, cơ hồ không có khác nhau.

    Nhìn Ly Thanh đi từng bước một tới chỗ Ly Nhật Diệu, nhìn hắn sắp thay thế chính mình trở lại bên cạnh Ly Nhật Diệu…..

    ‘Ai lớn lao vu tâm tử’, giờ phút này tựa hồ đã biết hàm nghĩa câu nói này. Nhìn Ly Thanh hướng Ly Nhật Diệu chạy vội tới, Tiếu Mạch chỉ cảm thấy tâm y so với tâm tật phát tác còn muốn thống khổ hơn.

    ai lớn lao vu tâm tử: tâm đã chết, sống còn có ý nghĩa gì.

    “Tiểu tử kia!”

    Ly Nhật Diệu kinh hỉ hướng ‘vợ’ chạy đến, nhưng còn hai bước thì dừng lại, biểu tình kinh hỉ nhất thời bị phẫn nộ thay thế.

    “Ngươi là người nào, vì sao giả trang tiểu tử kia của trẫm, còn có, tiểu tử kia ở nơi nào?”

    Ngôn ngữ Ly Nhật Diệu phẫn nộ, nhưng lúc này hỉ chính là Tiếu Mạch, y thật không ngờ Ly Nhật Diệu có thể phát hiện Ly Thanh không phải chính mình, chính là khi hưng phấn qua đi thì cô đơn kéo tới, y nghĩ tới khi Ly Nhật Diệu biết kia mới là đứa con chân chính của hắn…..

    Tiếu Mạch không thể, cũng không dám nghĩ nữa.

    Ly Thanh kinh ngạc nhìn Ly Nhật Diệu, không thể tin hắn như thế dễ dàng nhận ra bản thân không phải Tiếu Mạch, nhưng kinh ngạc cũng chỉ có trong nháy mắt, bởi vì hắn mới là chân chính Ly Thanh, ngũ hoàng tử của Ly Nhật Diệu.

    “Nói, ngươi là ai?”

    Ly Nhật Diệu tức giận chất vấn.

    “Phụ hoàng, ta là ngũ hoàng tử Ly Thanh a!”

    Không muốn làm Ly Nhật Diệu hiểu lầm, Ly Thanh vội nói.

    “Ngươi không phải!”

    Ly Nhật Diệu không do dự phủ định Ly Thanh.

    “Tiểu tử kia mới là ngũ hoàng tử của trẫm, ngươi đem y giấu ở đâu, mau trả y lại cho trẫm!”

    “Ta mới là hoàng nhi của ngươi, ta mới phải! Tên kia bất quá chỉ là dã quỷ, năm năm trước y xâm chiếm cơ thể ta, y là giả, phụ hoàng, ta mới là hoàng nhi của người a! Phụ hoàng!”

    Sợ Ly Nhật Diệu không tin, Ly Thanh vội vàng nói ra lai lịch Tiếu Mạch.

    “Ngươi nói…..cái gì!”

    Trong lúc nhất thời Ly Nhật Diệu trầm tĩnh xuống, nhìn qua như là nghe vào lời Ly Thanh nói, chờ đợi Ly Thanh từng bước thuyết minh, nhưng chỉ có Ly Nhật Diệu biết, tâm tình hắn giờ phút này ra sao.

    “Phụ hoàng, năm năm trước làm bạn bên cạnh người không phải ngũ hoàng tử thật sự, y là một con ác quỷ xâm chiếm thân thể ta. Phụ hoàng, ta mới là Ly Thanh, chính là Ly Thanh, ta mới là đứa con của người!”

    Nghĩ đến Ly Nhật Diệu đợi tin lời nói chính mình, Ly Thanh trong lời nói hàm chứa kích động.

    “Ác…..quỷ, ngươi dám can đảm nói tiểu tử kia là ác quỷ!”

    Ly Nhật Diệu ánh mắt xuất hiện sát khí, con ngươi hắc sắc biến thành tử sắc.

    “Ai cho phép ngươi mắng chửi tiểu tử kia của trẫm, ân ~~”

    “Phụ…..hoàng…..”

    Ly Thanh chấn kinh, liên tục lui về phía sau.

    “Phụ hoàng? Ai cho phép ngươi gọi trẫm như vậy!”

    Ly Nhật Diệu đi một bước tới gần Ly Thanh, làm cho người ta sợ hãi, cảm giác áp bách cùng sát khí tàn sát bừa bãi làm cho Ly Thanh chống đỡ không được.

    “Là ai cho phép ngươi dùng mặt của tiểu tử kia, a!”

    “Phụ…..”

    Bị Ly Nhật Diệu áp bách, nói được một chữ sau lại phải nuốt xuống.

    “Chính là…..Chính là, ta mới là Ly Thanh, là đứa con của người a!”

    “Ly Thanh? A!”

    Ly Nhật Diệu khinh thường cười lạnh.

    “Đứa con của trẫm thủy chung chỉ có một người là tiểu tử kia thôi, Ly Thanh là ai, trẫm không biết!”

    “Ba!”

    Không chịu nổi khí thế khủng bố của Ly Nhật Diệu, Ly Thanh cả người như nhũn ra ngã ngồi trên mặt đất, thân thể không tự chủ được run rẩy, Ly Thanh trong mắt dại ra nhìn phụ hoàng trở nên đáng sợ như Tu La.

    Chương 102: Mạch nhi

    “Tiểu tử kia ở trong phòng này, đúng không!”

    Không phải hỏi mà là ngữ khí xác định.

    “Ngươi dùng năng lực để ngăn cách tiểu tử kia, đúng không! A! Ngươi cho rằng tiểu xiếc như vậy có thể làm khó trẫm sao?!”

    Dư quang khóe mắt cũng không lưu cho Ly Thanh, Ly Nhật Diệu hướng chỗ Tiếu Mạch đi đến.

    “Ngu xuẩn!”

    “Tiểu tử kia!”

    Đứng ở trước ‘vách tường không gian’, Ly Nhật Diệu ôn nhu gọi Tiếu Mạch, cùng vẻ mặt khủng bố dữ tợn đối với Ly Thanh như hai người khác nhau

    Lúc nãy là bởi vì quá mức nóng vội mà không có chú ý tới, hiện tại nỗi lòng bình tĩnh, Ly Nhật Diệu liền lập tức phát hiện chỗ ở Tiếu Mạch, nơi đó có dấu vết sử dụng năng lực.

    “Tiểu tử kia!”

    Gọi nhẹ, đứng ở trước ‘vách tường không gian’, mắt Ly Nhật Diệu chợt lóe hào quang một cái, theo sau, thân ảnh Tiếu Mạch liền phản chiếu trong mắt Ly Nhật Diệu.

    Phụ thân!

    Không tiếng động gọi, Tiếu Mạch giờ phút này không biết nên dùng tâm tình như thế nào để giải thích, là kích động, kinh ngạc, kinh hỉ, hay là khủng hoảng.

    Tiếu Mạch không thể tin được, Ly Nhật Diệu thế nhưng lại lựa chọn y, không phải ‘Ly Thanh’ mà là ‘Tiếu Mạch’.

    “Rốt cuộc tìm được ngươi, tiểu tử kia! Ngươi rốt cuộc trở lại bên người trẫm, tiểu tử kia! Tiểu tử kia!

    Gắt gao ôm Tiếu Mạch, Ly Nhật Diệu kích động nói.

    “…..Phụ…..”

    Nhìn thấy Ly Nhật Diệu cùng Tiếu Mạch phụ tử gặp nhau khiến người cảm động, Ly Thanh bỗng nhiên phát giác, chính mình thật đáng buồn, giống như ngốc tử ‘tự biên tự diễn’ mà làm trò khôi hài.

    “Phụ hoàng, ta mới là đứa con của người a! Phụ hoàng, phụ hoàng!”

    Hắn không cam lòng, hắn rất không cam lòng a! Vì cái gì? Vì cái gì? Rõ ràng chính mình mới là Ly Thanh, mới là con phụ hoàng, vì cái gì hắn cũng không thèm liếc mắt một cái, vì cái gì a!

    Nghe thấy Ly Thanh hò hét, Ly Nhật Diệu ánh mắt không hờn giận mà phiền chán, ôm lấy Tiếu Mạch đi đến trước mặt Ly Thanh, trên cao miệt thị nhìn xuống hắn.

    “Trẫm đã nói, con trẫm chỉ có một người, là tiểu tử kia!”

    Phụ thân!

    Tiếu Mạch kinh ngạc nhìn Ly Nhật Diệu, đột nhiên phát giác tựa hồ đến lúc này y mới hiểu được hàm nghĩa chân chính những lời này.

    ‘Trẫm chỉ có một đứa con, là tiểu tử kia!’

    Chỉ có tiểu tử kia, chỉ có…..Là tiểu tử kia, không phải Ly Thanh, ‘tiểu tử kia’ không phải ‘Ly Thanh’, ‘tiểu tử kia’ là đứa con của phụ thân, là ‘tiểu tử kia’….. Tiếu Mạch, tiểu tử kia….. là chính mình.

    Ngơ ngác nhìn chăm chú Ly Nhật Diệu, Tiếu Mạch không rõ giờ phút này tâm tình là kinh hay là hỉ, y chỉ biết là, hiện giờ y đối Ly Nhật Diệu tựa hồ không muốn xa rời, dường như lại càng thêm sâu sắc….. Từ sau trải qua đêm đó.

    “Về phần ngươi….. Ngươi nói trẫm phải xử trí ngươi như thế nào? Dám giả mạo tiểu tử kia của trẫm, đây là tội không thể tha thứ!”

    Ly Nhật Diệu ánh mắt rốt cuộc dừng trên người Ly Thanh, nhưng là vô tình lạnh như băng.

    Phụ thân!

    Tiếu Mạch khinh xả vạt áo Ly Nhật Diệu, làm cho hắn đem lực chú ý phóng tới trên người chính mình.

    “Làm sao vậy, tiểu tử kia?!”
    Ly Nhật Diệu hỏi, sắc mặt giống như biến bình thường, hắn quay đầu đối mặt Tiếu Mạch, ánh mắt ôn nhu có thể dìm chết người.

    Phụ thân! Tiếu Mạch mở miệng nhưng không có thanh âm, có chút lo lắng.

    “Đừng nóng vội, tiểu tử kia!”

    Ly Nhật Diệu trấn an, một tay đặt ở cổ họng Tiếu Mạch, Tiếu Mạch chỉ cảm thấy một cỗ nhiệt lưu xâm nhập hầu, ấm áp vô cùng.

    “Có thể nói, tiểu tử kia!”

    “Không, không cần thương tổn hắn, phụ hoàng!”

    Tiếu Mạch thỉnh cầu, y thực áy náy, cảm thấy Ly Thanh như vậy là trách nhiệm của y.

    “Hảo, tiểu tử kia, ngươi nói như thế nào, trẫm liền làm như thế ấy.”

    Chỉ cần không ly khai hắn, tất cả nguyện vọng của Tiếu Mạch, Ly Nhật Diệu đều vui vẻ đạt thành cho y.

    “Nhưng trẫm sẽ không cho hắn có cơ hội làm hại ngươi, cho nên trẫm muốn phế năng lực của hắn.”

    “Không, không, ngươi không thể làm như thế, phụ hoàng! Không cần, không cần, a ———“

    Lời cầu xin tha thứ còn chưa kịp nói ra, thống khổ đã quát to vang vọng Mai viên, Ly Thanh thống khổ lăn lộn trên mặt đất.

    “Ngô…..”

    Tiếu Mạch quay đầu đi, có chút không đành lòng nhìn bộ dáng Ly Thanh thống khổ, nhưng không bao lâu bộ dáng không bằng lòng biến thành kinh ngạc.

    “Phụ hoàng?”

    Khó hiểu nhìn Ly Nhật Diệu, hướng hắn tìm kiếm đáp án.

    “Nói vậy, đây là hắn dùng năng lực ‘lượng vi’ để tạo ra thân thể.”

    Nhìn Ly Thanh biến mất trên mặt đất chỉ lưu lại một đống cát vàng, Ly Nhật Diệu vì Tiếu Mạch giải thích nghi hoặc.

    “Muốn ‘linh thể’ hành động được như con người bình thường, nhất định phải có ‘lọ’ để cất chứa linh hồn hắn, hiện tại năng lực duy trì của hắn biến mất, tự nhiên tất phải quay về hư vô.”

    “Kia hắn đâu? ‘Lọ’ bị phá hủy, hắn sẽ như thế nào?”

    “Trẫm không biết, chắc là sẽ luân hồi chuyển thế đi!”

    Ly Nhật Diệu không để ý nói.

    “Luân hồi chuyển thế?”

    Sẽ vậy sao? Tiếu Mạch không có quên những lời Ly Thanh nói qua lúc trước, bởi vì y xâm chiếm thân thể hắn, làm hắn không thể nhập luân hồi.

    “Tiểu tử kia, không cần tự trách, đây không phải là sai lầm của ngươi.”

    Ly Nhật Diệu đau lòng nhìn Tiếu Mạch.

    “Tiểu tử kia, nếu lo lắng, trẫm liền cho Âm Vũ vì hắn cầu phúc, làm cho hắn sớm luân hồi.”

    “Có thể chứ, phụ hoàng? Âm Vũ có thể làm được?!”

    Tiếu Mạch kinh hỉ nói.

    “Đương nhiên!”

    Ly Nhật Diệu cam đoan, nếu như không phải không muốn nhìn Tiếu Mạch tự trách cùng thống khổ, Ly Nhật Diệu sẽ không vì Ly Thanh mà phí tâm tư như vậy.

    “Thật tốt quá, thật sự tốt quá!”

    Ôm cổ Ly Nhật Diệu, Tiếu Mạch dựa vào trên vai hắn.

    “Tiểu tử kia!”

    Hành động này rất được tâm của Ly Nhật Diệu, càng làm cho hắn vui sướng chính là, Tiếu Mạch đối với ôm ấp của hắn tựa hồ đã không còn sợ hãi, kể từ sau đêm đó.

    “Phụ hoàng, ngươi…..có phải hay không…..có phải hay không đã sớm biết?”

    Trở lại Diệu Hoa điện, Tiếu Mạch hỏi ra nghi vấn áp lực lúc trước.

    “Trẫm biết cái gì?”

    Thưởng thức tóc dài Tiếu Mạch nằm trên đùi mình, Ly Nhật Diệu biết rõ còn cố hỏi.

    “Phụ hoàng, ngươi đã sớm biết ta không phải là Ly Thanh chân chính.”

    Đối với chuyện Ly Nhật Diệu làm khó, Tiếu Mạch từ chối cho ý kiến, hỏi rõ ràng, gọn gàng, dứt khoát.

    “Này rất trọng yếu sao? Tiểu tử kia, ngươi chỉ cần biết rằng, ngươi là đứa con duy nhất của trẫm, chuyện khác không cần lo lắng!”

    Khẽ hôn mái tóc trong tay, ánh mắt Ly Nhật Diệu chỉ có Tiếu Mạch mới được hưởng ôn nhu.

    “Chính là…..”

    Ngữ điệu Ly Nhật Diệu làm cho Tiếu Mạch rất là uất ức, nhưng ở sâu trong nội tâm vẫn là ẩn ẩn có bất an.

    “Tiểu tử kia, có biết vì sao trẫm cho tới bây giờ vẫn gọi ngươi là ‘tiểu tử kia’ không?”

    Ly Nhật Diệu đột nhiên hỏi.

    “Vì cái gì? Chẳng lẽ không phải bởi vì phụ hoàng thích gọi như vậy sao?”

    Tiếu Mạch không rõ vì sao Ly Nhật Diệu hỏi cái này, nhớ rõ y cũng từng hỏi Ly Nhật Diệu vấn đề này, Tiếu Mạch nhớ rõ khi đó hắn trả lời là ‘trẫm thích’.

    “Đúng vậy, trẫm thích là một nguyên nhân, bởi vì đó là tên chỉ được phép trẫm gọi, nhưng còn có một nguyên nhân khác, tiểu tử kia, ngươi không biết?”

    “Cái gì…..Nguyên nhân gì?”

    Không được tự nhiên quay đầu, vì Ly Nhật Diệu ánh mắt nồng đậm tình yêu, làm cho Tiếu Mạch cảm thấy không được tự nhiên.

    “A!”

    Đối với phản ứng của Tiếu Mạch, Ly Nhật Diệu chẳng những không tức giận, ngược lại còn cười ra tiếng, bởi vì hắn phát hiện, Tiếu Mạch không phải vì chán ghét hoặc sợ hãi…..mà là ngượng ngùng, nhìn cái tai y đỏ là hiểu.

    Này cho biết, Tiếu Mạch không hề bài xích cảm tình của hắn, đối với điểm ấy, Ly Nhật Diệu bỗng nhiên phát hiện, sự xuất hiện của Ly Thanh không phải là hoàn toàn vô ích.

    “Một nguyên nhân khác là, trẫm không muốn ngươi dùng chung tên, nên trẫm gọi ngươi ‘tiểu tử kia’!”

    Ly Nhật Diệu chính là thật tâm nói, trước khi biết được Tiếu Mạch không phải Ly Thanh chân chính, hắn gọi ‘tiểu tử kia’ là bởi vì thích, lúc sau là không muốn dùng tên người khác để gọi ‘vợ’ của hắn, tuy rằng khi đó hắn chưa phát giác chính mình yêu thương Tiếu Mạch.

    “Phụ hoàng!”

    Tiếu Mạch kích động gọi, ánh mắt không tự chủ nhìn Ly Nhật Diệu, y không biết vì yêu y mà hắn nghĩ nhiều như thế, nhiều đến nổi làm y không thể thừa nhận hết.

    “Tiểu tử kia, nói cho trẫm tên của ngươi? Trẫm luôn muốn gọi tên của ngươi!”

    Ly Nhật Diệu khẩn cầu, lúc trước hắn không dám nói cho y biết, hắn đã biết được y không phải Ly Thanh, sợ y sẽ không chấp nhận mà bỏ đi, không ai biết mỗi ngày cùng người yêu âu yếm, sớm chiều ở chung lại không biết tên của ‘vợ’ sẽ có loại tư vị gì.

    “Ta họ Tiếu, tên một chữ Mạch!”

    Nói ra tên của chính mình, không ngoài dự đoán nhìn thấy Ly Nhật Diệu ánh mắt kinh ngạc.

    “Mạch là xa lạ, không phải yên lặng.”

    “A! Tiểu tử kia, khó trách ngươi nghe được tên trẫm đặc biệt kinh ngạc như vậy!”

    Ly Nhật Diệu cười nói.

    “Mạch sao? Tiểu gia hỏa kia, ngươi là ‘Mạch nhi’ của trẫm, Tiểu Mạch nhi!”

    Tiểu Mạch nhi?! So với ‘tiểu tử kia’ còn khó chấp nhận hơn, Tiếu Mạch nghĩ muốn kháng nghị, lời còn chưa kịp nói ra đã bị Ly Nhật Diệu dùng môi chặn lại.

    Nụ hôn này giống như chuồn chuồn lướt nước, chỉ là môi cùng môi đụng chạm. Tiếu Mạch có chút bối rối bất an nhìn Ly Nhật Diệu, tuy nói không có bài xích, nhưng cũng không có nói chấp nhận.

    Một đêm này hai người giống như trước kia, thản nhiên vượt qua.

    Chương 103: Tin tưởng

    “Ngươi nói…..có đại thần thượng tấu nói ta mau chóng dọn ra khỏi Diệu Hoa điện, lý do là ta đã trưởng thành, không thích hợp ngủ cùng phụ hoàng, phải không Tuyệt Ảnh!”

    Nghe Tuyệt Ảnh nói lại lời các đại thần lâm triều sáng nay, Tiếu Mạch đạm mạc nói.

    “Đúng vậy, ngũ hoàng tử!”

    Tuyệt Ảnh! Tiếu Mạch nhìn kĩ ánh mắt hắn, không phải hắn lỗi giác, Tiếu Mạch phát giác Tuyệt Ảnh xác thực có chút thay đổi.

    Phụ thân đến tột cùng trừng phạt Tuyệt Ảnh như thế nào? Thế nhưng lại làm cho hắn trở nên như thế….. Tuyệt vọng!

    Tuy rằng cùng Tuyệt Ảnh tiếp xúc không nhiều lắm, nhưng Tiếu Mạch vẫn có thể nhìn ra hắn thay đổi, tuy rằng vẫn là trầm mặc ít lời, nhưng Tuyệt Ảnh lúc trước không giống như hiện tại, giống như là người không biết tức giận, cả người lộ ra một cỗ hắc ám, hơi thở tuyệt vọng.

    Cáp…..Tâm nghĩ vậy nhưng Tiếu Mạch không có nói ra, bởi vì y không có quyền hỏi đến, cũng không muốn giúp đỡ người khác.

    Nhân lúc miệng vết thương của hắn đã khép, không bằng cho rằng cái gì cũng không biết là tốt nhất, dù sao chính mình không phải ‘chủ cứu thế’, không tất yếu trêu chọc dư thừa phiền toái, huống chi hiện tại, phiền toái trên người mình còn giải quyết không được.

    “Nói vậy, các đại thần này nghe được lời đồn gì đi!”

    Tiếu Mạch cười nói, ngữ điệu không che giấu có chút khinh miệt.

    Quan hệ của y cùng phụ thân có lẽ thực sự thiên lý khó dung, nhưng đây cũng là vấn đề của bọn họ, không tới phiên người bên ngoài lời ra tiếng vào.

    Bởi vì phụ thân là đương kim thánh thượng, bọn họ không thể dễ dàng bỏ qua như vậy, nếu là người thường, bọn họ nhiều nhất cũng bất quá là khinh bỉ, chán ghét cùng bài xích đi!

    “Hẳn là như thế.”

    Tuyệt Ảnh ngữ khí đông cứng trả lời, hắn không rõ vì sao Tiếu Mạch bình tĩnh như thế, cho dù là lời đồn, người bình thường ít nhiều cũng sẽ có khủng hoảng, phân vân hoặc vân vân gì đó, hay là nói đây không phải là lời đồn.

    Đột nhiên Tuyệt Ảnh nghĩ đến Ly Nhật Diệu quan tâm, sủng ái Tiếu Mạch bất đồng với bình thường…..

    Mồ hôi lạnh từ trán chảy xuống, Tuyệt Ảnh ngăn cản bản thân nghĩ tiếp, lời đồn cũng tốt, sự thật cũng thế, chuyện này không đến phiên hắn hỏi đến, hắn không muốn một lần nữa bị mang đến hắc thất, cái loại này trải qua một lần đã đủ, một lần nữa khẳng định sẽ điên cuồng.
    “Kia phụ hoàng phản ứng ra sao?”

    Tiếu Mạch rất muốn biết Ly Nhật Diệu sẽ xử lý vấn đề này như thế nào, về phần vì cái gì để ý, y cũng không có nghĩ nhiều.

    “Hoàng thượng cái gì cũng không nói, cũng không có làm!”

    Ly Nhật Diệu gần như thái độ thờ ơ, Tuyệt Ảnh thực tại thấy có chút kỳ quái.

    “Lấy bất biến ứng vạn biến sao?”

    Tiếu Mạch cười khẽ, suy nghĩ Ly Nhật Diệu y vốn nhìn không thấu, mà hiện giờ bị chú văn ăn mòn, Ly Nhật Diệu tính tình đại biến, y càng thêm đoán không ra.

    “Ai…..”

    Tiếu Mạch thở dài đi đến phía trước cửa sổ, hiện tại đại não Tiếu Mạch loạn một đoàn, không nghĩ được gì. Nghĩ đến tình cảm của Ly Nhật Diệu cũng là vấn đề làm cho y nói không rõ ràng, mà hiện giờ các đại thần lại cho thêm một cước, Tiếu Mạch lại buồn bực.

    Ly Nhật Diệu vào cửa liền nhìn thấy Tiếu Mạch đứng phía trước cửa sổ, vẻ mặt trầm trọng không biết suy nghĩ cái gì, hắn không thích Tiếu Mạch như vậy. Trong lòng hắn, tiểu tử kia phải là vô ưu vô lo, biểu tình như vậy không thích hợp với y.

    Phất tay ý bảo Tuyệt Ảnh đi xuống, Ly Nhật Diệu hướng Tiếu Mạch từ phía sau ôm y.

    “Suy nghĩ cái gì? Tiểu Mạch nhi!”

    “Không, không nghĩ cái gì!”

    Đột nhiên truyền đến độ ấm làm cho Tiếu Mạch nhảy dựng.

    “Còn có, không phải nói không được bảo ta ‘Tiểu Mạch nhi’, vì cái gì đã là ‘Mạch nhi’ còn thêm chữ ‘tiểu’!”

    Tiếu Mạch rất bất mãn oán giận, lúc trước hắn gọi ‘tiểu tử kia’ còn chưa tính, bây giờ còn cái gì ‘Tiểu Mạch nhi’, Tiếu Mạch nghe như thế nào cũng không được tự nhiên.

    “Vì cái gì? Trẫm cảm thấy gọi ‘Tiểu Mạch nhi’ tốt lắm a!”

    Thoạt nhìn, ý kiến của Ly Nhật Diệu cùng Tiếu Mạch rõ ràng bất đồng.

    “Không được chính là không được, tóm lại không được bảo ta ‘Tiểu Mạch nhi’!”

    Tiếu Mạch thái độ kiên quyết.

    “Hảo! Hảo! Nếu không thích, trẫm về sau liền gọi ‘Mạch nhi’, như thế nào, vừa lòng đi!”

    Ly Nhật Diệu lấy lòng nói.

    “Ân…..Miễn cưỡng chấp nhận được!”

    Trầm tư một hồi, Tiếu Mạch thỏa hiệp. Nick name ‘Mạch nhi’ vẫn là làm cho Tiếu Mạch cảm thấy không được tự nhiên, bất quá còn hơn là gọi ‘Tiểu Mạch nhi’.

    “Như vậy, mới vừa rồi Mạch nhi suy nghĩ cái gì? Xuất thần như thế?”

    Ôm lấy Tiếu Mạch ngồi trên ghế, Ly Nhật Diệu ôn nhu hỏi.

    “Không có gì.”

    Tiếu Mạch không muốn trả lời vấn đề này.

    “Mạch nhi, không cần lừa trẫm, trẫm không thích ngươi gạt trẫm!”

    Nâng cằm Tiếu Mạch lên, Ly Nhật Diệu ánh mắt cường ngạnh nhìn Tiếu Mạch.

    “Thật sự không…..Ai…..Đã biết, ta nói, ta nói.”

    Tiếu Mạch bất đắc dĩ thở dài.

    “Ta nghĩ về việc các đại thần hướng phụ hoàng thượng tấu, muốn ta rời khỏi Diệu Hoa điện.”

    Tiếu Mạch cuối cùng cũng nói ra suy nghĩ trong lòng.

    Hiện giờ ở trước mặt Ly Nhật Diệu, Tiếu Mạch muốn dùng hết khả năng tránh chuyện này, bởi vì y sợ chọc giận Ly Nhật Diệu.

    “Không cần lo lắng, Mạch nhi, trẫm sẽ không cho bất luận kẻ nào đem chúng ta tách ra, trẫm không cho phép!”

    Ly Nhật Diệu cười ôn nhu, nhưng ngữ khí lại tràn ngập âm u.

    “Lo lắng?! Không, phụ hoàng, ta không lo lắng.”

    Tiếu Mạch một chút cũng không lo lắng, y tin tưởng bản lĩnh Ly Nhật Diệu không có gì làm không được, nếu phải lo lắng cũng vì là người trở ngại Ly Nhật Diệu.

    “Trẫm thật cao hứng, Mạch nhi đối trẫm tin tưởng như vậy!”

    Được ‘vợ’ tín nhiệm làm cho Ly Nhật Diệu thực thỏa mãn.

    Có tin tưởng sao? Có lẽ vậy đi!

    Phụ thân tự tin y sẽ không ly khai hắn, có phải hay không nghĩ y tin tưởng hắn, Tiếu Mạch tự giễu, có lẽ y đã rơi vào lưới tình của Ly Nhật Diệu.

    Chương 104: Sinh lí

    “Hoàng thượng! Nên thức dậy, vào triều!”

    Phúc công công sáng sớm đi lay tỉnh đế vương ngủ say, công việc này đáng lẽ ra đã sớm thuận buồm xuôi gió, nhưng gần đây lại làm hắn hồn bay phách lạc.

    “Hoàng thượng, nên thức dậy!”

    Phúc công công tái gọi, nóng vội nhưng không dám cao giọng, không phải sợ mạo phạm long uy, mà là sợ làm ồn người nằm bên cạnh.

    “Đi xuống!”

    Từ trong mộng tỉnh lại, Ly Nhật Diệu liếc mắt lạnh lùng nhìn Phúc công công, quay đầu nhìn thiên hạ ngủ say, Ly Nhật Diệu ánh mắt hàng ngàn hàng vạn nhu tình.

    Tiếu Mạch ngủ say hé mở đôi môi, Ly Nhật Diệu liền hạ xuống một nụ hôn, không muốn đánh thức y, Ly Nhật Diệu khinh thủ khinh thước xuống giường.

    “Thay quần áo!”

    Buông màn ngăn cách Tiếu Mạch với bên ngoài, Ly Nhật Diệu ánh mắt thoáng lạnh băng.

    “Dạ!”

    Cung nữ được huấn luyện có tổ chức tiến lên vì Ly Nhật Diệu thay quần áo, rửa mặt, chải đầu, chính là hiện giờ động tác của các nàng càng nhẹ nhàng hơn so với lúc ban đầu.

    “Đi xuống!”

    Rửa mặt, chải đầu xong, Ly Nhật Diệu lập tức cho những người dư thừa rời đi, cùng ở với Tiếu Mạch, Ly Nhật Diệu không thích có người thứ ba.
    “Trẫm đi vào triều, rất nhanh sẽ trở lại, Tiểu Mạch nhi!”

    Ly Nhật Diệu dứt lời, lần thứ hai hôn lên môi Tiếu Mạch, chính là không phải chỉ lướt qua, mà là nồng hậu có chứa sắc thái dục vọng, hôn nồng nhiệt.

    “Ngô ~~”

    Lưỡi linh hoạt chui vào trong miệng Tiếu Mạch day dưa vũ động, cho đến khi Tiếu Mạch trong lúc ngủ mơ chịu không nổi phát ra rên rỉ sung sướng, Ly Nhật Diệu lúc này mới lưu luyến không rời buông ra đôi môi làm cho hắn mê say không thôi.

    Áp chế dục vọng bị Tiếu Mạch gợi lên, không muốn bị dục vọng chi hỏa, Ly Nhật Diệu đứng dậy rời đi. Không dám quay đầu lại, sợ nhìn đến thụy nhan Tiếu Mạch, Ly Nhật Diệu sẽ làm ra hành động ‘nguy hiểm’.

    Hắn rời đi không có phát hiện ánh mắt Tiếu Mạch phía sau, trên mặt Tiếu Mạch mất tự nhiên hiện ra một mạt đỏ ửng.

    Thu hồi ánh mắt, Tiếu Mạch nhìn chằm chằm đỉnh giường, trong lòng khó có thể áp chế ngượng ngùng cùng xấu hổ.

    Y……Thế nhưng có phản ứng!

    Tiếu Mạch sắc mặt nghĩ muốn tìm một cái lỗ để chui vào, y không thể dùng ‘nam nhân xúc động’ để giải thích, bởi vì Tiếu Mạch rất rõ ràng, chính mình là bởi vì cái hôn kia của Ly Nhật Diệu mà có phản ứng.

    Chính mình thế nhưng đối phụ thân có phản ứng, thực tại này làm cho Tiếu Mạch có chút khó chấp nhận. Trong đầu trống một mảng.

    Mà điều làm cho Tiếu Mạch khổ sở chính là, y không biết nên đối với sinh lí xúc động làm sao bây giờ. Tiếu Mạch trời cho tính đạm mạc, loại này bình thường không có nhu cầu sinh lí, không cần nói hiện tại mà ở kiếp trước, Tiếu Mạch ở cùng Lâm cũng chưa có từng trải qua.

    Xấu hổ! Thật phi thường xấu hổ!

    Cho dù hiện tại Diệu Hoa điện một ngoại nhân cũng không có, Tiếu Mạch vẫn là xấu hổ vô cùng, mà dục vọng chi hỏa kia càng làm y khó chịu.

    Nếu muốn Tiếu Mạch tự mình động thủ giải quyết…..

    Kiếp trước y cũng có tình ái với Lâm nhưng ‘số lượng có hạn’, ngay cả tự an ủi Tiếu Mạch cũng chưa từng làm….. Thật đúng là làm y khó xử.

    Không có cách nào, Tiếu Mạch nhắm mắt lại, xem nhẹ dục vọng kêu gào giải phóng, tiếp tục đi vào giấc ngủ.

    Ai….. Cái gọi là dục hỏa đốt người, Tiếu Mạch cuối cùng cũng biết, thật đáng mừng là lần đầu tiên, nhưng tư vị này thật sự là rất khổ sở!

    —————————-

    “Còn không chuẩn bị ngủ sao, phụ hoàng?”

    Đêm khuya tắm rửa xong chuẩn bị lên giường nghỉ ngơi, Tiếu Mạch nhìn Ly Nhật Diệu còn phê duyệt tấu chương, bất giác nhẹ nhàng nhíu mày.

    “Tiểu Mạch nhi ngủ trước đi, trẫm một hồi mới ngủ.”

    Ly Nhật Diệu cười nói, Tiếu Mạch quan tâm làm cho hắn rất là vui sướng.

    Nghe vậy, mày mặt Tiếu Mạch nhăn càng nhiều, không biết là bởi vì xưng hô của Ly Nhật Diệu đối với mình, hay là hắn trả lời có lệ, tóm lại, Tiếu Mạch trong lòng rất là không thoải mái.

    Nghẹn một ngụm hờn dỗi, Tiếu Mạch bước đến bên người Ly Nhật Diệu, khi Ly Nhật Diệu còn chưa biết rõ mục đích của y, Tiếu Mạch một phen cướp lấy tấu chương trên tay Ly Nhật Diệu khép lại, phóng tới trên bàn thật mạnh.

    Nhìn qua thân thể Ly Nhật Diệu, mắt đối mắt, mặt đối mặt, khẩu khí không hờn giận mang mệnh lệnh.

    “Ngươi! Tắm rửa, thay quần áo, lên giường, ngủ!”

    Tiếu Mạch khó được cường thế làm cho Ly Nhật Diệu có chút ngoài ý muốn, lăng lăng nhìn y một hồi, nhưng không bao lâu hắn sung sướng nở nụ cười.

    “A! Ha hả a….. Tiểu Mạch nhi đây là quan tâm trẫm sao?”

    “…..”

    Nhìn bộ dáng Ly Nhật Diệu thâm tình mà sung sướng, Tiếu Mạch không biết vì sao nói không nên lời.

    “Trẫm thật là cao hứng, Tiểu Mạch nhi!”

    Một tay ôm lấy Tiếu Mạch, Ly Nhật Diệu thực kích động.

    Tuy rằng lúc trước Tiếu Mạch cũng thực quan tâm hắn, nhưng Ly Nhật Diệu biết chuyện này không giống. Đêm đó, sau khi đối Tiếu Mạch làm sự kiện kia, Ly Nhật Diệu tuy ngoài mặt nói không hối hận, nhưng cơ hồ cảm thấy tuyệt vọng.

    Nguyên bản tưởng rằng đời này chỉ sợ lại không có cơ hội tiến vào trong lòng Tiếu Mạch, nhưng hiện tại Tiếu Mạch vẫn là quan tâm hắn, không khỏi làm cho Ly Nhật Diệu đoán, mình trong lòng Tiếu Mạch có hay không đồng dạng địa vị như vậy.

    Chương 105: Cảm giác

    “Cái gì chứ?”

    Tiếu Mạch liếc Ly Nhật Diệu một cái.

    “Nhanh đi tắm rửa, ta muốn ngủ!”

    Tránh khỏi ôm ấp của Ly Nhật Diệu, Tiếu Mạch dường như chạy về giường, lên giường lấy chăn bao chính mình thật kín. Động tác liền mạch lưu loát, bộ dáng co quắp làm Ly Nhật Diệu một trận cuồng tiếu.

    “Ha ha ha….. Tiểu Mạch nhi thật sự là rất đáng yêu!”

    Là đáng thương không ai yêu đi!

    Tiếu Mạch bực mình, không nghĩ ra chính mình sẽ có hành vi ngây thơ như thế, như thế nào lại có thể nói với Ly Nhật Diệu như vậy?

    Thiên! Ta rốt cuộc là làm sao vậy a?! Tiếu Mạch cảm thán kêu rên. Loại cường thế mệnh lệnh này…..

    Tiếu Mạch thật muốn một quyền đánh bất tỉnh chính mình, tốt nhất có thể đánh cho bản thân mất trí nhớ.

    Không bao lâu, thân thể Tiếu Mạch bị chăn bó chặt được nhấc lên, cơ thể sau khi tắm rửa một mùi thơm ngát, nhích lại gần thân thể ấm áp, đem Tiếu Mạch nhẹ nhàng ôm lấy.

    “Tiểu Mạch nhi!”

    Khinh gọi, Ly Nhật Diệu đem Tiếu Mạch đưa lưng về phía mình chuyển thân một cái, đôi mắt nhật thực trừ bỏ ôn nhu thâm tình, còn ẩn ẩn nhảy lên một loại tình tự khác, vừa thấy là biết cái gì, Tiếu Mạch nổi giận.

    Ánh mắt như vậy cứ nhìn chăm chú, Tiếu Mạch cảm thấy không được tự nhiên, này biết rõ mà cúi đầu trốn tránh, lại cố tình không hiểu ánh mắt ấy.

    “Đừng trốn, Tiểu Mạch nhi!”
    Phát giác ý đồ Tiếu Mạch, Ly Nhật Diệu thân thủ cố định mặt Tiếu Mạch lại, hai người cứ như vậy nhìn nhau, một cái tình thâm, một cái nhấp nhô.

    “Tiểu tử kia!”

    Đã lâu không gọi làm cho thân thể Tiếu Mạch chấn động, ánh mắt cũng trở nên lóe ra quang mang.

    “Tiểu tử kia!”

    Cứ tư thế này, Ly Nhật Diệu xoay người đem Tiếu Mạch đặt dưới thân, cúi đầu hôn lên đôi môi đỏ mọng lúc nào cũng không ngừng hấp dẫn hắn.

    Không biết là do thói quen hay là nhận mệnh, Tiếu Mạch tượng trưng từ chối vài cái rồi buông tha phản kháng, lẳng lặng nằm để Ly Nhật Diệu muốn làm gì thì làm.

    Môi bị chiếm lấy, hô hấp bị đoạt, Tiếu Mạch cảm thấy khó chịu, thống khổ rất nhiều nhưng dần dần cảm giác được, một loại quen thuộc mà lại xa lạ, khoái cảm sung sướng.

    “Ngô ~~”

    Sung sướng cùng thống khổ đồng thời làm Tiếu Mạch phân không rõ đậm nhạt, chỉ cảm thấy lí trí đã bay khỏi, đại não như bị say rượu, sa vào cái hôn ôn nhu của Ly Nhật Diệu.

    Khi cùng Lâm một chỗ, làm tình là chuyện phát sinh tự nhiên, hôn môi, ôm nhau, sau đó lên giường, đây là tất cả tri thức tình ái mà Tiếu Mạch biết.

    Tính cách đạm mạc nên y căn bản không biết thế nào là tán tỉnh, trong lúc tình ái cùng Lâm, phần lớn là Lâm hấp dẫn y, làm y động tình.

    “A ~~”

    Ly Nhật Diệu đột khởi cắn hầu kết Tiếu Mạch, nhạ Tiếu Mạch phát ra thanh âm mê người.

    Ta…..đây là làm sao vậy?

    Tiếu Mạch lâm vào sương mù nghi hoặc khó hiểu, y không biết chính mình vừa làm cái gì, vì cái gì thân thể biến thành kì quái như vậy.

    “Phụ…..hoàng…..”

    Muốn cởi bỏ nghi hoặc, Tiếu Mạch đi hỏi đầu sỏ gây nên.

    “Như thế nào? Tiểu tử kia!”

    Ly Nhật Diệu đáp lại nhưng vẫn không ngừng động tác, chậm rãi cởi bỏ xiêm y Tiếu Mạch, hắn di du trên da thịt bóng loáng.

    “Đừng…..Đừng như vậy! Tò mò sao lại thế này?! Ngô….. A~~”

    Câu hỏi không minh bạch bị Ly Nhật Diệu khiêu khích làm cho biến mất, không ngừng rên rỉ.

    “Không có việc gì, tiểu tử kia, ngươi cái gì cũng không cần lo lắng!”

    Ly Nhật Diệu nói cho có lệ, tiếp tục khát vọng thân thể Tiếu Mạch.

    Nhìn Tiểu Mạch nhân phản ứng mê hoặc như vậy, Ly Nhật Diệu phát giác, cho dù sống qua hai thế, tiểu tử kia đối hiểu biết tình dục tương đối ‘bần cùng’.

    Nguyên bản Ly Nhật Diệu không tính làm đến bước cuối cùng, nguyên bản thầm nghĩ hôn hôn Tiếu Mạch là tốt rồi, nhưng là Tiếu Mạch không kháng cự cùng với phản ứng ngây ngô, lại làm cho hắn dao động không khống chế được, thầm nghĩ lại một chút, lại một chút…..

    Tò mò quá! Tò mò quá! Tại sao có thể như vậy? Như vậy, như vậy….. Không đúng…..

    Tiếu Mạch ẩn ẩn phát giác dị thường, phát giác bọn họ tựa hồ không nên như vậy, không nên! Có cái gì không khống chế được, một chút….. Nhưng thân thể lại dường như kháng cự không được, không thể phản kháng.

    “A!”

    Hồng anh trước ngực bị Ly Nhật Diệu hàm trong miệng, khoái cảm đột nhiên nảy lên đại não làm cho Tiếu Mạch cơ hồ nhảy dựng lên.

    “Không, phụ hoàng! Dừng….. Ân ~~ a ~~ phụ hoàng….. Ô…..”

    Tiếu Mạch nói năng lộn xộn, lúc này y như thế nào lại bị trì độn, tình hình như thế nào lại xa lạ như thế, cũng có thể biết là do Ly Nhật Diệu gây nên, cũng biết phản ứng thân thể chính mình đại biểu cho cái gì!

    “Ngươi sợ hãi cái gì? Tiểu tử kia!”

    Cúi người ở bên tai Tiếu Mạch, Ly Nhật Diệu khó nhịn dục vọng hỏi, tay vuốt ve hồng anh trước ngực Tiếu Mạch, vẫn như cũ không ngừng khơi mào dục vọng của Tiếu Mạch.

    “Ân ~~ không, không biết! A ~~ không cần như vậy, phụ hoàng! Ngô a ~~”

    Sợ hãi sao? Sợ hãi cái gì sao?

    Tiếu Mạch không biết, cũng không dám suy nghĩ.

    Chỉ biết Ly Nhật Diệu cùng với nhiệt khí kia, khi tiếng nói khàn khàn truyền đến tai, thân thể không tự chủ được run rẩy, cũng bởi vì sợ hãi.

    Chương 106: Kết

    “Tiểu tử kia!”

    Khinh gọi, Ly Nhật Diệu nắm tay Tiếu Mạch để lên trên ngực hắn, tay kia hơi run rẩy bỏ vào miệng, giống như nhấm nháp mĩ vị, một chút lại một chút hấp duẫn, liếm dính.

    “Phụ hoàng…..Ô…..”

    Tiếu Mạch cảm thấy đầu lưỡi Ly Nhật Diệu như mang theo điện lưu, ngón tay bị hắn liếm qua tựa như bị điện giật.

    “Không…..Ân ~~ phụ hoàng…..”

    Cảm giác này làm cho Tiếu Mạch hoảng hốt, muốn rút tay về, nhưng bị Ly Nhật Diệu nắm thật chặt.

    “Đừng sợ, tiểu tử kia! Tin tưởng trẫm, trẫm sẽ không thương tổn ngươi!”

    Đem tay Tiếu Mạch dán lên trên mặt nhẹ nhàng cọ xát, Ly Nhật Diệu ánh mắt càng thêm mãnh liệt.

    “Tiểu tử kia…..”

    Trên người Tiếu Mạch trắng nõn, Ly Nhật Diệu dùng đôi môi lửa nóng ngậm quả ô mai tiên diễm, tay trái đùa bỡn quả hồng anh trước ngực Tiếu Mạch, nhìn thấy chúng nó đỏ tươi đứng thẳng trong tay mình, Ly Nhật Diệu rất có cảm giác thành tựu.

    Tay phải dọc theo thân hình Tiếu Mạch trượt vào giữa hai chân.

    “A ~~”

    Tiếu Mạch khó chịu dục vọng ngẩng đầu, hai chân muốn kẹp lại.

    “Ân ~~ buông tay a! Phụ ~~ a ~~ hoàng…..Ô…..”

    Cúi đầu hôn lên đôi môi đỏ mọng mê người kia, Ly Nhật Diệu nắm dục vọng Tiếu Mạch trượt động, chợt nhanh chợt chậm, khi thì trọng khi thì khinh, còn không thì xẹt qua điểm thủy quang tràn ra kinh khẩu, ánh mắt tham lam đem mị thái Tiếu Mạch động tình cất chứa.

    “Ô…..Ân ngô ~~ a ~~ cáp…..Ân ~~ a a a —–“

    Khoái cảm tới đỉnh, rốt cuộc Tiếu Mạch kêu sợ hãi phóng thích trong tay Ly Nhật Diệu, bàn tay Ly Nhật Diệu vẩy ra dịch ươn ướt.

    “Cáp….. Vù vù hô…..”

    Cả người vô lực. Tiếu Mạch hai mắt thất thần không biết nhìn về phương nào.

    Liếm đi chỉ bạc chảy xuống từ khóe miệng Tiếu Mạch, hành động này của Ly Nhật Diệu làm cho Tiếu Mạch thất thần thoáng hoàn hồn, nhưng con ngươi màu lam vẫn như trước không có tiêu cự.

    Tiếu Mạch vô thố như vậy không có bộ dáng phòng bị, hung hăng va chạm làm cho lí trí Ly Nhật Diệu yếu ớt.

    “Thực xin lỗi, tiểu tử kia!”

    Giống như dùng hết khí lực cuối cùng để phun ra những lời nói này, Ly Nhật Diệu hung hăng hôn lên môi Tiếu Mạch còn chưa khép lại, thân thể hắn chen vào giữa hai chân, làm hai chân Tiếu Mạch bị bắt mở ra.

    “Phụ…..hoàng…..”

    Đại não dần thanh minh, Tiếu Mạch mới ý thức được cái gì, ngượng ngùng nói.

    ”A!”

    Ly Nhật Diệu khóe miệng gợi lên, gương mặt tuyệt trần càng thêm sinh động, trước mắt đột nhiên xuất hiện cảnh đẹp làm cho hồn Tiếu Mạch mới về, không khỏi lại bay đi.

    Thời khắc Tiếu Mạch xuất thần, tay phải đi vào phía sau Tiếu Mạch, lấy dịch Tiếu Mạch bắn ra, đem một ngón tay xâm nhập vào mật huyệt được che giấu kia.
    “A! Không…..”

    Dị vật trong nháy mắt tiến vào trong cơ thể, Tiếu Mạch cũng bị nồng hậu sợ hãi vây quanh, ánh mắt nhìn Ly Nhật Diệu tràn đầy kinh hoảng cùng cầu xin.

    “…..”

    “….”

    Không khí áp lực trầm mặc quanh quẩn hai người trong lúc đó, hồi lâu Ly Nhật Diệu nổi giận nhắm mắt lại, ánh mắt tràn ngập dục vọng khi mở ra đã khôi phục thanh minh.

    Rút ngón tay ở trong cơ thể Tiếu Mạch ra, đem chất lỏng trên người Tiếu Mạch chà lau sạch sẽ.

    “Hảo hảo ngủ đi, tiểu tử kia!”

    Vì Tiếu Mạch đắp hảo cái chăn, Ly Nhật Diệu hướng bể đi đến.

    Phụ thân…..

    Tiếu Mạch nhìn thân ảnh Ly Nhật Diệu đi vào bể, ẩn thân sau màn vải.

    “Phụ hoàng!”

    Cúi đầu gọi, Tiếu Mạch tâm tình phức tạp, làm như không thể tin được Ly Nhật Diệu buông tha y như vậy.

    Bể sau màn vải có tiếng nước gợn sóng, Tiếu Mạch mơ hồ còn nghe được thanh âm ‘hừ’ áp lực nặng nề của nam nhân. Nghe được tiếng này, Tiếu Mạch biết được nam nhân trong bể không chỉ đơn thuần tắm rửa.

    ‘Đừng sợ, tiểu tử kia! Tin tưởng trẫm, trẫm sẽ không thương tổn ngươi!’

    Bên tai vang lên lời nam nhân nói, lại nghe thanh âm áp lực của nam nhân, Tiếu Mạch phát giác nơi nào đó trong lòng, tựa hồ có cảm giác gì đó mà không kịp bắt lấy.

    “Còn chưa ngủ a, tiểu tử kia!”

    Không biết qua bao lâu, khi Tiếu Mạch phản ứng lại Ly Nhật Diệu đã đi đến bên cạnh chính mình, nhìn thần sắc cùng ngữ khí hắn lúc này, giống như chuyện gì cũng chưa phát sinh.

    “Ân! Chờ phụ hoàng cùng nhau ngủ!”

    Tiếu Mạch cũng giống như cái gì cũng không phát sinh, đáp lại Ly Nhật Diệu.

    “Kia ngủ đi!”

    Ở trán Tiếu Mạch hạ xuống một cái hôn, Ly Nhật Diệu đưa lưng về phía Tiếu Mạch nằm xuống, cho dù cơ hồ không có phát sinh chuyện gì, cho dù là Tiếu Mạch sợ hãi khi Ly Nhật Diệu thân cận, hắn cũng phải đối mặt Tiếu Mạch mới có thể đi vào giấc ngủ. Nhưng bây giờ…..

    Nhìn thân ảnh chưa từng đưa lưng về phía mình, Tiếu Mạch ánh mắt tái trầm xuống, rồi sau đó như là nghĩ thông suốt cái gì liền khôi phục ánh sáng.

    “Phụ hoàng!”

    “Như thế nào? Tiểu Mạch nhi!”

    Nghe ‘vợ’ gọi, Ly Nhật Diệu xoay người.

    “…..”

    Nhìn gương mặt phóng đại trước mắt, cùng với xúc cảm mềm mại trên môi, Ly Nhật Diệu thân thể cứng ngắc, trong mắt lộ vẻ tràn đầy bất khả tư nghị.

    Tựa như đang nằm mơ, không đợi Ly Nhật Diệu xác nhận đến tột cùng là chân thật hay là ảo giác, độ ấm đôi môi không thuộc về chính mình đã biến mất.

    “Tiểu…..”

    Thì thào nói nhỏ, Ly Nhật Diệu không biết nên hình dung tâm tình của hắn giờ phút này như thế nào.

    Kinh ngạc sao? Có!

    Kinh hỉ? Không! Hoàn toàn không có.

    Kinh ngạc, kinh hỉ mờ mịt, thậm chí còn có chút kích động hoảng sợ.

    “Phụ hoàng!”

    Tiếu Mạch cúi đầu không dám nhìn Ly Nhật Diệu, thanh âm rất nhỏ, không chú ý sẽ biến mất trong không khí.

    “…..”

    Nhìn chăm chú vào Tiếu Mạch, Ly Nhật Diệu thở cũng không dám, sợ sẽ nghe sót cái gì.

    “Phụ hoàng, có lẽ, có lẽ bây giờ còn chưa được, nhưng là….. Nhưng là ta nguyện ý nếm thử, tuy rằng không thể….. Không thể dám chắc được….. Ngươi nguyện ý chờ sao?”

    Nói xong, Tiếu Mạch đột nhiên ngẩng đầu nhìn thẳng Ly Nhật Diệu, trong mắt lóe ra dĩ vãng chưa từng có, quang mang Ly Nhật Diệu chưa bao giờ gặp qua.

    “Ngươi nguyện ý chờ sao? Phụ hoàng! Ngươi có nguyện ý chờ ngày ta cũng thích ngươi không, có lẽ là một tháng, hai tháng, thậm chí có thể một năm, hai năm, ngươi nguyện ý chờ ta sao? Phụ hoàng!”

    “Tiểu tử kia…..”

    Nhìn cặp lam mâu khiến chính mình mê luyến không thôi, Ly Nhật Diệu nhìn không thấy một tia bắt buộc cùng có lệ, lam mâu tràn đầy chính là kiên định, là kiên quyết muốn đáp lại tình cảm của hắn.

    “Phụ hoàng, ngươi nguyện ý chờ ta sao?”

    Nhìn chăm chú vào Ly Nhật Diệu, Tiếu Mạch trong lòng có chút khẩn trương, cũng có chút chờ mong, là chờ mong Ly Nhật Diệu cự tuyệt, hay là…..

    “Tiểu tử kia!”

    Ly Nhật Diệu đáp lại là kêu gọi thâm tình, cùng với cái ôm kích động.

    “Phụ hoàng!”

    Tiếu Mạch cũng ôm Ly Nhật Diệu, đáp án cho Tiếu Mạch đã quá rõ ràng, không hề cần ngôn ngữ dư thừa để biểu đạt, không cần phải…..

    Nhiều năm sau……

    “Phụ hoàng!”

    “Ân!”

    “Phụ hoàng!”

    “Ân!”

    “Phụ hoàng!”

    “Như thế nào? Tiểu Mạch nhân!”

    “Phụ hoàng! Ta hiện tại rất khoái nhạc, thật sự! Thật sự hạnh phúc!”

    “A! Trẫm cũng thế, tiểu tử kia!”

    Cái gọi là hạnh phúc, chính là khi nó đến phải nhớ rõ mà vươn tay đem nó nắm chặt vào, như vậy ngươi mới có thể nhận được chân chính hạnh phúc của ngươi, nếu không, cho dù nó đến ngay bên cạnh ngươi, khi ngươi lơ đãng nó cũng có thể lặng lẽ trốn đi.

    Cho nên, các bằng hữu phải nhớ kỹ, khi hạnh phúc đến thỉnh không cần do dự, ngươi hãy vươn tay chặt chẽ bắt lấy hạnh phúc thuộc về ngươi. Có lẽ hạnh phúc mà ngươi bắt được sẽ gặp một ít chướng ngại, nhưng thỉnh không cần nổi giận, chỉ cần không thu tay về, nhất định có thể bắt được hạnh phúc thuộc về ngươi.

    “Nột! Phụ hoàng, ta quơ được nga!”

    “Cái gì?”

    “Hạnh phúc của ta, ta bắt được!”

    “A!”

    — Toàn bộ văn hoàn —

    Thuộc truyện: Mạch thanh