Mạch thanh – Chương 91-100

    Thuộc truyện: Mạch thanh

    Chương 91: Sụp đổ

    Phản kháng không được, giãy giụa cũng vô ích, Tiếu Mạch hết hy vọng đành cam chịu nằm ở dưới thân Ly Nhật Diệu, mặc cho hắn di du tàn sát bừa bãi thân thể chính mình. Nhưng tay để trên vai Ly Nhật Diệu, giống như kể rõ Tiếu Mạch không cam lòng cùng bi phẫn.

    “Ô…..”

    Trước ngực đỏ sẫm bị Ly Nhật Diệu ngậm trong miệng, xúc cảm xa lạ làm cho Tiếu Mạch không chỉ rên rỉ, hai tay để trên vai Ly Nhật Diệu không tự giác tăng thêm lực đạo.

    Khẽ liếm rồi cắn giống như muốn hút ra chất lỏng, Ly Nhật Diệu hấp duẫn màu đỏ kia của Tiếu Mạch như thực quả. Thiên hạ dưới thân sợ hãi cùng kinh hoảng Ly Nhật Diệu không phải là không phát giác, chính là hắn không thể đình chỉ.

    Tay xoa đỏ sẫm bên kia, nhẹ nhành vuốt ve, làm Tiếu Mạch một trận run rẩy. Cảm thụ trên vai dần dần tăng thêm lực đạo, phản ứng Ly Nhật Diệu càng thêm thâm trầm mà tàn sát bừa bãi.

    Buông tha thực quả màu đỏ, tay Ly Nhật Diệu hướng cái bụng trơn bóng, môi cũng di động theo sát, một chút lại một chút, trên người Tiếu Mạch càng nhiều dấu hồng ngân.

    “Ô! Không…..”

    Hai chân bị bàn tay to tách ra hai bên, tựa hồ là nhẫn nại tới cực hạn rồi, biết rõ là không có khả năng, Tiếu Mạch vẫn là giãy giụa phản kháng.

    Tiếu Mạch chưa bao giờ nghĩ tới có một ngày như vậy, chính mình sẽ bị người khác đối đãi như nữ nhân, mà người kia cư nhiên là người y tối kính yêu, tối thân cận.

    “Không nên cử động, tiểu tử kia, trẫm không muốn làm bị thương ngươi!”

    Ly Nhật Diệu ôn nhu cảnh cáo. Trời biết hắn hiện tại nghĩ muốn lập tức nhập vào thân thể ấm áp này, giữ lấy mà xỏ xuyên qua y.

    Dục vọng ngẩng cao kêu gào, sưng đau đớn làm hắn cơ hồ không thể nhẫn nại, thật muốn cứ như vậy tiến vào trong thân thể làm hắn mê luyến không thôi. Nhưng là không được, bởi vì hắn làm như vậy sẽ làm bị thương tiểu tử kia, hắn….. Là hắn…..

    Cúi đầu đem dục vọng phấn nộn của Tiếu Mạch ngậm vào trong miệng, màu phấn hồng kia trong mắt Ly Nhật Diệu tựa như bản thân Tiếu Mạch, diễm lệ chọc người yêu thương.

    Linh hoạt dùng lưỡi quấn quanh từ trên cao đi xuống, mềm nhẹ âu yếm ngọc hành phấn nộn của Tiếu Mạch, nhẹ nhàng hấp duẫn tinh tế liếm dính.

    Cảm nhận được dục vọng kia nguyên bản uể oải dần căng cứng trong miệng chính mình, Ly Nhật Diệu mắt lộ ý cười, hai tay cũng gia nhập hàng ngũ âu yếm, nhấm nhấp Tiếu Mạch đến vô thượng thích thú.

    “Ô…..Ân…..A ———-“

    Khoái cảm đột kích làm cho Tiếu Mạch nhịn không được phát ra rên rỉ sung sướng, hai tay nắm lấy đầu Ly Nhật Diệu, thân thể bất lực, Tiếu Mạch không biết y đến tột cùng là muốn Ly Nhật Diệu dừng lại hay là tiếp tục.

    “Ô…..A, không ——-“

    Phụ thân, phụ thân như thế nào có thể, như thế nào sẽ….. Tiếu Mạch chưa từng nghĩ tới, Ly Nhật Diệu đế vương cao ngạo này lại hạ thấp bản thân hầu hạ người khác, càng không nghĩ tới người kia chính là y.

    Tình dục, một trong những dục vọng tối nguyên thủy của nhân loại, cùng huyết tinh giết chóc bất đồng, nó làm cho người ta khoái hoạt mê say, như đặt mình trong thiên đường, làm cam tâm hưởng thụ rồi sau đó trầm luân.
    “Ô…..A!”

    Ly Nhật Diệu hấp duẫn một cái, Tiếu Mạch đi tới thế giới này mười lăm năm qua đạt tới cao trào thứ nhất, bạch dịch phun trào, bắn trong miệng Ly Nhật Diệu, chảy trên tay hắn.

    “Cáp…..Hô…..Hô…..”

    Thất thần nằm trên giường, không biết là do thân thể này rất suy yếu, hay là do Tiếu Mạch liên tục động thủ, sau dư vị cao trào chỉ cảm thấy mệt mỏi.

    Bỗng nhiên nhìn Ly Nhật Diệu vươn lưỡi liếm bạch dịch trên tay hắn, không biết là bởi vì cảm thấy thẹn hay là phẫn nộ, Tiếu Mạch đỏ mặt.

    Chú ý tới ánh mắt Tiếu Mạch, Ly Nhật Diệu đem ngón tay dính bạch dịch của Tiếu Mạch ngậm vào trong miệng, hấp duẫn còn phát ra tiếng *** mĩ liêu nhân.

    “Tiểu tử kia!”

    Khàn khàn mị hoặc mà ẩn nhẫn dục vọng gọi, làm cho Tiếu Mạch cả người run lên, ánh mắt lơ đãng đảo qua hạ thân Ly Nhật Diệu, màu tím đen kia ngẩng cao đầu, so với y không biết nhiều hơn bao nhiêu dục vọng, làm cho Tiếu Mạch này lên một ý niệm trong đầu, thân thể không khống chế được mà run rẩy.

    Nhìn ngón tay thon dài của Ly Nhật Diệu từ cổ chính mình bắt đầu trượt, lướt qua xương quai xanh, lướt qua ngực, lướt qua….. Cho đến khi đến chỗ câu nhân kia…..

    Không thể tin trừng to mắt, Tiếu Mạch hoảng sợ nhìn Ly Nhật Diệu.

    “Không, không cần!”

    Xoay người muốn trốn, lúc này Tiếu Mạch mới thật xác định ý đồ của Ly Nhật Diệu, phát hiện cũng là lúc sợ hãi, kế tiếp mới thực sự là địa ngục.

    “Muốn chạy trốn sao? Tiểu tử kia!”

    Ly Nhật Diệu cười, ôn nhu như vậy, yêu dị như vậy, như vậy….. Kẻ khác trong lòng run sợ.

    “Không được nga, tiểu tử kia, trẫm sẽ không cho ngươi thoát đi, trẫm quyết không buông tay!”

    “Không, không cần, phụ hoàng…..Cầu ngươi, không cần!”

    Lắc đầu, Tiếu Mạch chỉ có thể bất lực khẩn cầu.

    “Biết không, tiểu tử kia? Như vậy sẽ chỉ làm trẫm càng thêm không thể nhẫn nại!”

    Khẽ cười nói, Ly Nhật Diệu hôn lên đôi môi đỏ mọng không ngừng thốt ra lời cự tuyệt, ngón tay cũng hướng hạ thể Tiếu Mạch, tiến vào mật huyệt kia.

    “Không cần, a ————“

    Thân thể muốn thoát đi, Ly Nhật Diệu lại giam cầm không nhúc nhích được, dị vật xâm lấn làm cho Tiếu Mạch vốn khẩn trương càng thêm siết chặt.

    “Hảo…..Đau…..”

    Hai tay để trong ngực Ly Nhật Diệu không ngừng run rẩy, mồ hôi lạnh từ trán thi nhau chảy xuống.

    “Ô…..”

    “Tiểu tử kia…..”

    Thâm tình kêu gọi, ngón tay ở mật huyệt Tiếu Mạch chậm rãi ra vào khuếch trương, ôn nhu hôn trên mặt Tiếu Mạch, nhưng Ly Nhật Diệu thâm tình ôn nhu lại không thể làm Tiếu Mạch thả lỏng thân cùng tâm.

    “Ô…..”

    Dừng lại phụ thân….. Dừng lại, cầu ngươi! Đừng để ta không thể tha thứ ngươi! Tiếu Mạch thống khổ rên rỉ. Không biết là có nghe được Tiếu Mạch trong lòng hò hét, ngón tay Ly Nhật Diệu thật sự từ trong mật huyệt Tiếu Mạch rút ra, nhưng Tiếu Mạch không có cảm giác vui sướng, mà là khủng hoảng bao phủ y.

    “Tiểu tử kia!”

    Ly Nhật Diệu tay nâng thắt lưng mảnh khảnh Tiếu Mạch lên, để hai chân trắng nõn đặt trên vai hắn, dưới ánh mắt hoảng sợ của Tiếu Mạch, đem dục vọng đã sưng to để trước mật huyệt hồng nhạt, qua lại nhẹ nhàng cọ xát.

    “Không…..”

    Liều mạng lui về phía sau, lại bị Ly Nhật Diệu gắt gao ôm lấy thắt lưng, Tiếu Mạch giống như người sốt cao trong đầu một mảnh trống rỗng, chỉ cảm thấy như ở trong bóng đêm, năm ngón tay nắm chặt.

    “Không, không cần ————-“

    “Đừng sợ, tiểu tử kia!”

    Khẽ hôn Tiếu Mạch vì sợ hãi mà môi trắng bệch, Ly Nhật Diệu thấp giọng trấn an. Cùng nụ hôn ôn nhu tương phản, tay nắm chặt thắt lưng Tiếu Mạch càng thêm dùng sức, dục vọng đặt ở trước mật huyệt Tiếu Mạch càng thêm kiên quyết.

    Ở môi Tiếu Mạch vừa hạ xuống nụ hôn, Ly Nhật Diệu nắm thắt lưng Tiếu Mạch đĩnh một cái, gần như thô bạo đưa dục vọng bồng bột vùi vào mật huyệt Tiếu Mạch.

    “A ”

    Ly Nhật Diệu than nhẹ, chưa bao giờ cảm thụ được sung sướng như thế, trong cơ thể Tiếu Mạch thật ấm áp, mật huyệt gắt gao ôm lấy dục vọng của hắn, làm cho hắn vô cùng sung sướng, mà tâm hồn thỏa mãn lại không thể nói lên lời.

    “Tiểu tử kia!”

    Kiềm chế không được sung sướng làm Ly Nhật Diệu phi thường hưng phấn, tự chủ nháy mắt tan vỡ, làm Ly Nhật Diệu mất đi khống chế ở trong cơ thể Tiếu Mạch không ngừng rong ruổi.

    Rút ra rồi lại xâm nhập, mỗi lần va chạm đều dường như muốn đỉnh nhập linh hồn Tiếu Mạch, xúc động, cuồng loạn.

    “…..”

    Hạ thể đau đớn truyền khắp toàn thân, Tiếu Mạch dại ra trong nháy mắt, hoảng sợ, bi ai, thất vọng, cuối cùng đều hóa trống rỗng.

    “A…..A a a——–“

    Nước mắt theo khóe mắt chảy xuống, thế giới…..sụp đổ!

    Chương 92: Hối hận

    “A…..Hô….Hô….”

    “Ân ô…..A! Ô…..”

    Sung sướng thở dốc, thống khổ rên rỉ, đan vào cùng một chỗ vang khắp Diệu Hoa điện, từ đêm khuya đến bình minh, chưa từng ngừng nghỉ.

    Thân hình nam nhân cường tráng nằm phủ trên thân thể thiếu niên nhỏ xinh, dục vọng cực đại ở bên trong mật huyệt thiếu niên không ngừng tiến xuất, tình cảm mãnh liệt tràn ra, mồ hôi chảy xuống cùng mồ hôi thiếu niên giao hòa, thấm ướt sàng đan dưới thân.

    “Tiểu tử kia! Tiểu tử kia!”

    Ly Nhật Diệu động tình gọi, thân cùng tâm trước nay chưa được thỏa mãn như vậy, âu yếm người trong ngực, phóng túng dục vọng chính mình, giống như ngay cả linh hồn hòa tan cùng tình cảm mãnh liệt.

    “Ân a ——— ngô ô…..A ——–“

    Rên rỉ từ đôi môi đỏ mọng thoát ra, Ly Nhật Diệu cuồng bạo luật động, làm cho Tiếu Mạch giống như đặt mình trên chiếc lá, vô lực phản kháng, chỉ có thể ‘nước chảy bèo trôi’, tùy theo lắc lư.

    “Ngô…..A ——-“

    Vì cái gì, vì cái gì ta còn thanh tỉnh như thế?

    Bị nước mắt làm cho mơ hồ, lam mâu đã không còn thanh khiết như trước, Tiếu Mạch tuyệt vọng nhìn người đã từng cho y hy vọng, nhưng cũng chính nam nhân phá hủy hy vọng đó.

    Vì cái gì không cho ta quên quá khứ? Vì cái gì muốn cho ta tỉnh để nhận hết thảy? Vì cái gì thân thể đau như vậy, mệt như vậy, trái tim trong ngực vẫn hoàn hảo, nó không phải thực yếu ớt sao? Vì cái gì giờ phút này lại kiên cường như vậy? Vì cái gì?

    “A…..Ngô…..”

    Nước mắt trong đôi mắt trạch lam không ngừng chảy xuống, ánh mắt mơ hồ không nhìn rõ hình dạng nam nhân.

    “Phụ…..hoàng…..Cứu ta…..Phụ hoàng…..Cứu…..Phụ…..”

    Tiếu Mạch vô ý thức hò hét cầu cứu, giống như người nọ ở trên người y tàn sát bừa bãi không phải Ly Nhật Diệu.

    “A a ————— ô…..”
    Khóc thảm thiết, không biết là bởi vì thống khổ hay là bi thương.

    “Tiểu tử kia, tiểu tử kia…..”

    Ly Nhật Diệu gầm lên, dục vọng chôn trong cơ thể Tiếu Mạch luật động nhanh hơn, dục vọng sưng to càng trở nên cực đại, tràn ngập trong mật huyệt Tiếu Mạch không một chút kẽ hở, phía trước phun trào chất nhầy chảy xuống bộ vị đang mập hợp, *** mĩ chói mắt.

    “A…..Không ——-“

    Hai tay vô lực chống đẩy trên người, trải qua một đêm triền miên, Tiếu Mạch rất rõ ràng phản ứng này của nam nhân đại biểu cho cái gì, biết rõ vô lực phản kháng, lại theo bản năng kháng cự.

    “Tiểu tử kia, tiểu tử kia, tiểu tử kia!”

    Ly Nhật Diệu đem phản kháng của Tiếu Mạch ôm chặt trong lòng, làm cho y vô lực tựa trên người hắn, dục vọng thuận thế hướng về phía trước đang mãnh liệt kháng cự.

    “Ân a…..”

    Sung sướng rên rỉ từ cổ họng phát ra, một cỗ nhiệt lưu rót vào bên trong cơ thể Tiếu Mạch.

    Thừa nhận không được Ly Nhật Diệu đòi hỏi quá độ, Tiếu Mạch rốt cuộc như nguyện mất đi ý thức, mê man trong ôm ấp của Ly Nhật Diệu.

    Thật tốt quá, rốt cuộc có thể giải thoát rồi! Thời khắc nhắm mắt đó, Tiếu Mạch nhưng lại vì thế mà cảm thấy vui sướng.

    “Tiểu tử kia!”

    Hưởng thụ cao trào sau dư vị, Ly Nhật Diệu cúi đầu khẽ hôn lên đôi môi sưng đỏ của Tiếu Mạch.

    “Tiểu…..”

    Thâm tình nỉ non biến mất ở bên môi, trong ngực là hai mắt nhắm nghiền phảng phất mất đi tức giận của thiên hạ, làm cho Ly Nhật Diệu từ đáy lòng dâng lên sợ hãi.

    “Tiểu tử kia!”

    Ly Nhật Diệu kinh hô, đem dục vọng chôn sâu trong cơ thể Tiếu Mạch có dấu hiện ‘sống lại’ rút ra, bạch dịch thuận thế chảy ra, đồng thời còn chảy ra chất lỏng đỏ tươi chói mắt.

    “Tiểu…..tử…..”

    Hoảng sợ khiếp đảm, không dám tin, hết thảy thu vào mắt làm cho Ly Nhật Diệu kinh hãi.

    Hai mắt nhắm chặt, tóc tán loạn, môi sưng đỏ, hôn ngân cùng dấu răng trên thân thể, hai chân khẽ nhếch, chất lỏng màu hồng cũng tràn từ mật huyệt bị xé rách chảy ra. Lúc này Tiếu Mạch giống như là một con búp bê rách nát, thê thảm đáng thương.

    “Này….là trẫm…..làm sao?”

    Ly Nhật Diệu mặt tái nhợt, hai tay ôm thân thể Tiếu Mạch run rẩy, đồ đằng yêu dị trên mặt đã biến mất, đồng tử cũng khôi phục nhật thực hắc ám.

    “Trẫm…..đến tột cùng đã làm cái gì?!”

    Bi thống cùng tự trách dày đặc vây quanh Ly Nhật Diệu.

    “Tiểu tử kia, mở mắt ra nhìn trẫm a, tiểu tử kia! Tiểu tử kia, ngươi không cần dọa trẫm, nhanh mở mắt ra! Tiểu tử kia, tiểu tử kia!”

    Hoảng loạn kêu lên, thiên hạ trong ngực vẫn như trước nhắm chặt hai mắt.

    “Tiểu tử kia ——-“

    Thống khổ cùng bi thương, chỉ vì dục vọng xấu xí mà làm cho người hắn yêu bị thương tổn, tự trách cùng hối hận làm cho Ly Nhật Diệu vốn đã thanh tỉnh, lần thứ hai lâm vào điên cuồng khôn cùng.

    “Tiểu tử kia! A! A ————– a a a…..”

    Bi thương gào thét vang vọng cả Diệu Hoa điện, đế vương cao ngạo như hắn cũng dễ dàng nước mắt chảy xuôi.

    “A ———-“

    “Chủ nhân!”

    Diệu Hoa điện truyền ra tiếng giống như dã thú bị thương cùng thống khổ, tê tâm liệt phế gào thét làm cho Chấp Ảnh kinh hãi, chỉ e trong điện phát sinh trạng huống, Chấp Ảnh theo phản xạ nhằm phía Diệu Hoa điện đi đến.

    Bị kết giới ngăn trở mới nhớ tới, hắn đã đem ngọc bội cấp Tiếu Mạch.

    “Chủ nhân!”

    Bị ngăn ở ngoài kết giới, Chấp Ảnh vì chính mình vô năng ảo não tự trách không thôi.

    “Chấp Ảnh!”

    Bên tai truyền đến tiếng nói Âm Vũ, nhìn Âm Vũ đưa tay để trên vai chính mình, giây tiếp theo đã ở trong kết giới. Kinh ngạc nhìn Âm Vũ nhưng chỉ một cái chớp mắt, Chấp Ảnh đã chạy vội đến cửa Diệu Hoa điện.

    Chương 93: Hôn mê

    “Chủ nhân!”

    “Hoàng thượng!”

    “…..”

    Kinh hoảng, lo lắng kêu lên sau là một trận trầm mặc, bọn họ….. Nhìn thấy gì?! Âm Vũ, Chấp Ảnh ngây người.

    Đế vương thống khổ gào thét lần đầu tiên nghe được, đế vương bi thương rơi nước mắt lần đầu tiên nhìn thấy, có lẽ khi tại đây, bọn họ mới nhận ra được, nguyên lai đế vương cũng là người, sẽ thống khổ, sẽ rơi lệ, sẽ bi thương.

    Ai nói quân vương vô tình, chính là còn chưa gặp mà thôi.

    Nhìn Tiếu Mạch giống như búp bê rách nát nằm trong lòng Ly Nhật Diệu, Âm Vũ thở dài. Quả nhiên, lo lắng đã xảy ra.

    “Chủ nhân!”

    “Hoàng thượng!”

    Nếu lúc trước kêu là kinh ngạc, kia hiện tại chính là hoảng sợ. Trong tầm mắt Âm Vũ cùng Chấp Ảnh, đồ đằng hắc sắc lấy tốc độ kinh người hiện lên trên khuôn mặt Ly Nhật Diệu, lan ra cả thân thể hắn, khủng bố, yêu dị mà lại diễm lệ.

    “A ———–“

    Ly Nhật Diệu bi thương gào thét, tóc dài hắc sắc hóa thành màu đỏ huyết tươi diễm lệ, hai tròng mắt biến thành ám tử, trống rỗng không có một tia ánh sáng, lực lượng khủng bố kinh người không thể tưởng tượng, không thể ức chế, liên miên không dứt.

    “Phốc…..”

    Máu tươi từ trong miệng phun ra, Chấp Ảnh thân thể bị thương không thể chịu được lực lượng làm cho người ta sợ hãi này, xụi lơ nằm úp sấp quỳ trên mặt đất, máu màu đỏ từ trong miệng không ngừng chảy ra.

    “Ngô…..”
    Âm Vũ cũng bị ảnh hưởng, thân thể chợt lóe lập lòe.

    “A…..Tiểu tử kia! Tiểu tử kia!”

    Ôm chặt Tiếu Mạch, cho dù bị chú văn ăn mòn khiến nhập ma, Ly Nhật Diệu cũng muốn dung nhập Tiếu Mạch vào cốt tủy hắn, cùng hòa nhập linh hồn.

    Nước mắt từ khóe mắt chảy xuống, cho biết hắn có bao nhiêu chấp nhất đối với Tiếu Mạch, ngay cả chú văn cũng vô pháp ngăn cản.

    “Hoàng thượng!”

    Âm Vũ nóng lòng thét lên, nhưng không truyền đến tai Ly Nhật Diệu, tuy sớm đoán Ly Nhật Diệu ôm tình cảm như thế nào với Tiếu Mạch, nhưng tới giờ phút này Âm Vũ mới phát giác, Tiếu Mạch đối với Ly Nhật Diệu có ý nghĩa gì!

    Xem Tiếu Mạch trong lòng Ly Nhật Diệu, Âm Vũ phát hiện Tiếu Mạch còn hô hấp, nhưng càng ngày càng yếu. Phát hiện này làm cho Âm Vũ kinh hỉ, bởi vì chỉ cần Tiếu Mạch có thể cứu chữa, kia hết thảy đều có thể vãn hồi.

    “Hoàng thượng, ngũ hoàng tử còn có thể cứu, chỉ cần mau mời ngự y, không, thần y đến, ngũ hoàng tử có thể bình an!”

    Âm Vũ cuống quýt không khống chế được hướng Ly Nhật Diệu lớn tiếng nói, quả nhiên, lực lượng vô hạn liên miên không dứt có dấu hiệu bình ổn.

    “Tiểu tử kia, ngươi nói tiểu tử kia có thể cứu chữa!”

    Ly Nhật Diệu cả kinh nói, hắn gọi Âm Vũ là ‘ngươi’, xem ra lúc này Ly Nhật Diệu chỉ nhận biết một mình Tiếu Mạch, mà người khác tất cả đều tồn tại như bụi bặm.

    “Đúng vậy hoàng thượng, người xem ngũ hoàng tử còn hô hấp, chính là đang hôn mê, chỉ cần mau chóng thỉnh thần y đến trị liệu, tin tưởng ngũ hoàng tử chắc chắn bình an vô sự.”

    Âm Vũ trấn an Ly Nhật Diệu, trên thực tế hắn cũng không thể xác định Quý Nhàn Hoài có cứu được Tiếu Mạch hay không, xem sắc mặt Tiếu Mạch hiện tại không quá tốt, nhưng chỉ có thể đánh cuộc, nếu không hậu quả thật không ai dám nghĩ đến.

    “Ngươi, đi mang thần y đến cho trẫm, phải nhanh!”

    Ly Nhật Diệu hướng Chấp Ảnh quỳ rạp trên mặt đất hạ lệnh, hoàn toàn không để ý đến Chấp Ảnh đang bị thương.

    “Dạ! Chủ nhân!”

    Chấp Ảnh lảo đảo đứng dậy đi ra ngoài điện, thân thể của chính mình như thế nào hắn rõ ràng nhất, nhưng mệnh lệnh Ly Nhật Diệu là tuyệt đối, về phần kết giới ngoài điện thì Chấp Ảnh không lo lắng, Ly Nhật Diệu nếu cho hắn đi ra, sẽ không làm cho hắn bị trở ngại.

    “Tiểu tử kia! Tiểu tử kia!”

    Yêu thương gọi người trong ngực, Ly Nhật Diệu không ngừng hôn trên mặt Tiếu Mạch, biết được Tiếu Mạch chỉ ngất đi, lực lượng cuồng bạo tàn sát bừa bãi kia của Ly Nhật Diệu rốt cuộc được thu lại.

    “Hô…..”

    Cảm nhận được lực lượng bình ổn xuống, Âm Vũ thả lỏng phun ra khí, chậc chậc….. Nhìn Tiếu Mạch trong ngực Ly Nhật Diệu, Âm Vũ trong lòng lắc đầu, một buổi tối hoàng thượng đến tột cùng ‘làm’ mấy lần, chậc chậc!

    Nhìn dấu vết trên người ngũ hoàng tử, khẳng định phi thường kịch liệt, cũng khó trách ngũ hoàng tử chịu không nổi. Thở dài, Âm Vũ làm cho người ta không hiểu được hắn đang nghĩ gì.

    Kỳ quái, như thế nào lại cảm giác đột nhiên biến lãnh? Âm Vũ ở thần điện đánh cái rùng mình.

    “Ngươi đang nhìn cái gì?”

    Ly Nhật Diệu thanh âm ẩn ẩn tức giận vang lên, Âm Vũ cảm giác được nhiệt độ không khí quanh mình lại giảm xuống mấy độ.

    “A…..”

    Âm Vũ thân thể cứng lại, ta…..Nhìn cái gì? Đem ánh mắt nhìn Ly Nhật Diệu, xong rồi! Thấy ánh mắt Ly Nhật Diệu đầy lửa giận, Âm Vũ chỉ muốn khóc thét.

    “Ngươi phải cảm tạ ‘nguyên thân’ ngươi không ở nơi này, hừ!”

    Kéo chăn bao thân thể Tiếu Mạch thật kín, Ly Nhật Diệu mạnh mẽ áp chế lửa giận trong lòng.

    Hô…..Nguy hiểm thật! Nguy hiểm thật! Âm Vũ vì vận khí của mình mà hoan hô, nếu hiện tại hắn không phải ảnh ảo, hắn thật không dám tưởng tượng chính mình sẽ có hậu quả gì.

    Chương 94: Thừa nhận

    “Uy! Uy! Uy! Ngươi làm cái gì, trời còn chưa sáng đã đem lão nhân ta từ ổ chăn đào ra, phá giấc mộng của ta, lão nhân ta chính là tuổi lớn, không chịu nổi các ngươi gây sức ép như vậy!”

    Cùng thanh âm oán niệm và oán giận, Chấp Ảnh mang Quý Nhàn Hoài tiến vào Diệu Hoa điện.

    Buông tay Quý Nhàn Hoài ra, Chấp Ảnh quỳ một gối.

    “Chủ nhân! Thần y đưa…..Khụ khụ!”

    Lời còn chưa dứt lại phun ra một ngụm máu tươi.

    “Nột nột! Ngươi cũng thật là, bị nội thương nặng như vậy cũng không biết hảo hảo điều dưỡng, thật rảnh đến quấy rầy lão nhân ta, thật là…..”

    Quý Nhàn Hoài lắc lắc đầu, thuận tay đưa cho Chấp Ảnh một viên thuốc nhỏ.

    “Nột! Lão nhân ta coi như xem ngươi thuận mắt, khỏa dược này liền tặng không cho ngươi!”

    “Chấp Ảnh tạ ơn thần y!”

    Chấp Ảnh tiếp nhận viên thuốc đưa vào trong miệng, viên thuốc vừa nuốt lập tức có công hiệu, huyết khí dần dần bình phục, khí sắc trong thoáng chốc cũng tốt hơn.

    “Ngươi, mau cấp tiểu tử kia trị liệu!”

    Nguyên bản Ly Nhật Diệu đối với Quý Nhàn Hoài còn có chút hoài nghi, thấy Chấp Ảnh sau khi uống thuốc có công hiệu ngay liền hạ lệnh.
    “Ngươi, ngươi, ngươi, ngươi đây là khẩu khí gì, kêu lão nhân ta cứu ta liền cứu sao, dựa vào cái gì? Ngươi cho ngươi là hoàng đế thì hay lắm hả!”

    Ly Nhật Diệu nói chen vào làm cho Quý Nhàn Hoài rất là bất mãn, hơn nữa Ly Nhật Diệu giờ phút này đã trở lại bình thường, Quý Nhàn Hoài cũng không nhận ra hắn vừa nhập ma.

    Ngày thường Quý Nhàn Hoài tối chán ghét người khác ra lệnh cho hắn, nên cùng Ly Nhật Diệu bất mãn.

    “Ân ~~~”

    Ly Nhật Diệu không hờn giận nheo lại mắt, lực lượng vừa bình ổn lại bắt đầu tràn ra. Ngươi dám can đảm kháng chỉ trẫm không cứu trị tiểu tử kia, không thể tha thứ!

    “Hoàng thượng bớt giận!”

    Thấy Ly Nhật Diệu tức giận, Âm Vũ vội nói ngăn lại, tuy rằng như vậy có thể liên lụy đến hắn.

    “Thần y thật là, hoàng thượng, hoàng thượng kêu ngài cứu là ngũ hoàng tử a!”

    Âm Vũ vội vàng nói ra thân phận Tiếu Mạch, hắn không tin Quý Nhàn Hoài sẽ mặc kệ đệ tử của mình.

    “Cái gì? Đồ đệ lão nhân ta!”

    Nghe vậy, Quý Nhàn Hoài kêu sợ hãi chỉ kém không nhảy dựng lên, trừng mắt nhìn thẳng người nằm trong lòng Ly Nhật Diệu.

    “A nha! Thật sự là đồ đệ lão nhân ta a!”

    Xác định là ái đồ bị thương, Quý Nhàn Hoài cũng không cùng Ly Nhật Diệu so đo, vội vàng vọt qua.

    “Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, mới mấy ngày không thấy, đồ đệ lão nhân ta liền biến thành như vậy? Lão cha đồ đệ, ngươi như thế nào chiếu cố đồ đệ của ta, thế nhưng lại chiếu cố y thành như vậy!”

    Sắc mặt ái đồ tái nhợt làm cho Quý Nhàn Hoài đau lòng cùng tức giận, đối với Ly Nhật Diệu quở trách một chút.

    Đồ đệ của ngươi?! Quý Nhàn Hoài nói làm cho Ly Nhật Diệu thập phần bất mãn, nhưng hiện tại thân thể Tiếu Mạch quan trọng hơn, cũng sẽ không cùng Quý Nhàn Hoài so đo nhiều.

    “Mau cứu tiểu tử kia!”

    “Còn cần ngươi nói, lão nhân ta so với ngươi còn đau lòng hơn.”

    Ái đồ của mình như thế nào lại bị người chiếu cố thành như vậy, Quý Nhàn Hoài tự nhiên đối Ly Nhật Diệu tức giận, thân thủ cầm cổ tay Tiếu Mạch bắt mạch.

    “Ân…..”

    Tay phải bắt mạch, tay trái vuốt chòm râu, bỗng nhiên Quý Nhàn Hoài trong mắt hiện lên một mạt dị sắc như kinh ngạc.

    Cúi đầu suy nghĩ sâu xa, ánh mắt tìm tòi nghiên cứu trên người Tiếu Mạch, ánh mắt đảo qua cổ Tiếu Mạch lộ ra trong không khí, khi mọi người không chú ý, đột nhiên xốc chăn bao Tiếu Mạch lên.

    “Này…..Ai làm vậy?!”

    Quý Nhàn Hoài rống giận, dưới chăn là thân thể Tiếu Mạch tràn đầy vết thương, làm cho Quý Nhàn Hoài không chỉ có bi phẫn.

    “Là súc sinh nào làm vậy?!”

    “Là trẫm!”

    Ly Nhật Diệu mở miệng trả lời không có chút do dự, không che giấu, không giải thích.

    “Ngươi ——– ngươi, ngươi như thế nào….. Ngươi như thế nào có thể…..”

    Đáp án vừa rồi làm cho Quý Nhàn Hoài chấn kinh, hắn không ngờ súc sinh thế nhưng chính là Ly Nhật Diệu, càng thật không ngờ Ly Nhật Diệu thế nhưng lại thừa nhận như thế.

    “Ngươi như thế nào có thể….. Như thế nào….. Đồ đệ y chính là, chính là….. của ngươi…..Ai…..”

    Thiên ngôn vạn ngữ hóa thành một tiếng thở dài, Quý Nhàn Hoài phát hiện, bất luận chính mình nói cái gì đều là phí công, bởi vì ánh mắt Ly Nhật Diệu kiên định như vậy, nhìn không ra có điểm tỉnh ngộ.

    “Ngươi, đem đồ đệ của lão nhân ta đặt ở trên giường, lão nhân ta phải kiểm tra thân thể y, còn có, đem bồn nước đến.”

    Quý Nhàn Hoài khẩu khí ác liệt ra lệnh với Ly Nhật Diệu, cho dù Quý Nhàn Hoài tính tình cổ quái, cũng hiểu được mà xem xét tình hình, mà hiển nhiên bây giờ không phải thời điểm chất vấn Ly Nhật Diệu, phải tập trung trị liệu cho Tiếu Mạch.

    Chương 95: Vĩnh viễn

    Quý Nhàn Hoài ngôn ngữ cử chỉ bất kính, Ly Nhật Diệu hoàn toàn không để ý tới, vì hiện tại hắn còn dựa vào Quý Nhàn Hoài trị liệu cho Tiếu Mạch.

    Ly Nhật Diệu động tác mềm nhẹ đem thiên hạ trong lòng thật cẩn thận đặt trên giường, lệnh Chấp Ảnh đi bưng nước tới.

    “Ai…..”

    Xem Tiếu Mạch dạng này, Quý Nhàn Hoài thương tiếc lại buồn bực, trừ bỏ thở dài hắn không biết chính mình còn có thể làm gì.

    Quý Nhàn Hoài rất rõ, chuyện này nếu hắn nhúng tay căn bản là hắn không còn đường sống, huống chi hắn cũng không có tư cách kia.

    Bất đắc dĩ lắc đầu, hiện giờ hắn chỉ có thể toàn lực vì đồ đệ chính mình mà trị liệu.

    “Ngươi làm cái gì?!”

    Gầm lên giận dữ, Ly Nhật Diệu nhìn thấy Quý Nhàn Hoài lấy tay cầm hai chân Tiếu Mạch mở ra, hắn thần tình sát khí trừng mắt nhìn Quý Nhàn Hoài.

    “Làm cái gì? Ngươi nói ta còn có thể làm cái gì?!”

    Quý Nhàn Hoài cũng lên cơn tức, nghĩ đến đồ đệ mình chính là bị Ly Nhật Diệu làm cho thành như vậy, bực không thể tả.

    “Ngươi…..”

    “Ta, ta cái gì, ta nói cho ngươi biết, lão nhân ta thời điểm trị liệu, ghét nhất người khác phiền tới lão nhân ta, nếu nằm trên giường không phải là đồ đệ của lão nhân ta, quản ngươi là lão tử hoàng đế hay là Ngọc Hoàng đại đế, lão nhân ta đã sớm mặc kệ!”

    Quý Nhàn Hoài hướng Ly Nhật Diệu quát, rất có ý tứ uy hiếp.

    “Ngươi, các ngươi, đi xuống.”
    Ly Nhật Diệu hướng Âm Vũ cùng Chấp Ảnh vừa bưng nước đến rống to, lửa giận chưa phát tiết bị Quý Nhàn Hoài khơi mào, hơn nữa hắn không muốn người khác nhìn thấy thân thể Tiếu Mạch.

    “Dạ!”

    “Dạ!”

    Âm Vũ, Chấp Ảnh lên tiếng trả lời rồi lui ra.

    “Ngươi, tiếp tục!”

    Ly Nhật Diệu tức giận hướng Quý Nhàn Hoài hạ lệnh.

    “Lão nhân ta mới là thầy thuốc biết không, còn cần ngươi tới dạy, thiết!”

    Quý Nhàn Hoài đồng dạng không cho Ly Nhật Diệu một chút hòa nhã.

    Thật cẩn thận tách hai chân Tiếu Mạch ra, mật huyệt được che giấu liền như vậy bị bại lộ trong không khí, mật huyệt hồng nhạt rõ ràng có dấu vết bị xé rách, thỉnh thoảng phun ra chất lỏng màu trắng cùng màu đỏ, Quý Nhàn Hoài xem không khỏi hấp khí, tức giận cùng đau lòng đến tột đỉnh.

    Đáng chết! Ly Nhật Diệu trong lòng mắng. Nhìn đến cảnh sắc dâm mĩ này, một cỗ nhiệt lưu không thể khống chế đi xuống phúc hạ liên miên không dứt, làm hắn phải hấp khí tập trung tinh thần, đem cỗ dục vọng nguyên thủy mạnh mẽ áp chế.

    “Ngươi xem, ngươi đến tột cùng làm cái nghiệt gì nha!”

    Chỉ vào Ly Nhật Diệu nửa ngày, Quý Nhàn Hoài mới phun ra một câu như vậy. Quý Nhàn Hoài cảm thấy được chính hắn là một sư phó thất bại, đồ đệ chính mình đụng phải loại sự tình này, hắn làm cái gì cũng đều bất lực.

    Quý Nhàn Hoài tự oán nhưng không tự ai, nghĩ nếu chuyện khác chính mình không giúp được gì, ít nhất cũng phải điều dưỡng thân thể Tiếu Mạch tốt mới được.

    Nghĩ như vậy tâm không khỏi tĩnh xuống, Quý Nhàn Hoài lấy nước Chấp Ảnh đem tới bỏ chút thuốc bột, rồi lấy khăn nhúng vào đó chà lau miệng vết thương cho Tiếu Mạch, mà việc chà lau cũng không quá khó khăn.

    “Trẫm làm!”

    Không để cho phản bác, Ly Nhật Diệu lấy khăn mặt trong tay Quý Nhàn Hoài mà lau, vì Tiếu Mạch rửa sạch hạ thể, cho dù hắn hiện tại đang bị tình dục thiêu đốt thân thể, cũng không muốn cho người khác đụng chạm Tiếu Mạch.

    “Ô…..”

    Đương lúc Ly Nhật Diệu dùng ngón tay cùng khăn mặt hướng mật huyệt tìm kiếm, cho dù là hôn mê, Tiếu Mạch vẫn không khỏi đau đớn, run rẩy nức nở ra tiếng, thấy vậy, Ly Nhật Diệu vốn là động tác mềm nhẹ lại càng thêm nhu hòa.

    Công việc của mình bị Ly Nhật Diệu cướp đi, Quý Nhàn Hoài cũng không quá để ý, hơn nữa xem biểu hiện của Ly Nhật Diệu như thế, Quý Nhàn Hoài không thể không thừa nhận, cái công việc này hắn làm tốt hơn so với mình.

    “Nột! Lão cha đồ đệ, lão nhân ta mới xem mạch cho đồ đệ, đồ đệ tâm tật không có tái phát, cũng không có gì khác thường, hôn mê là do rất mệt mỏi, thân thể chịu không nổi thống khổ…..”

    Nói tới đây, Quý Nhàn Hoài hung hăng trừng mắt Ly Nhật Diệu.

    “Hơn nữa, tâm lí còn chịu phải bi thống, chỉ cần hảo hảo điều dưỡng sẽ không có trở ngại gì.”

    “Tương đối nghiêm trọng chính là hậu đình bị nứt ra, nếu không trị liệu hảo, tương lai sẽ lưu lại di chứng, lão nhân ta có bình ‘tuyết cơ cao’, dùng để bôi ở vết thương đồ đệ, qua một thời gian có thể khỏi hẳn.

    Đợi lát nữa lão nhân ta sẽ kê một phương thuốc, mỗi ngày sớm tối phải cấp đồ đệ dùng, còn có, đồ đệ bị thương ở chỗ kia, chỉ có thể cho y ăn chút thức ăn lỏng, đã biết chưa?”

    “Dược!”

    Không để ý tới câu hỏi cuối cùng của Quý Nhàn Hoài, Ly Nhật Diệu hướng hắn vươn một bàn tay, ý tứ đơn giản mà rõ ràng.

    “Cho ngươi!”

    Quý Nhàn Hoài khó chịu, nhưng là không muốn Tiếu Mạch có chuyện nên không do dự nhiều, đem bình dược ném cho Ly Nhật Diệu rồi xoay người bước đi, đi đến cửa điện hắn đột nhiên xoay người nói.

    “Đồ đệ trên người bị thương lão nhân ta có thể trị hảo, nhưng trong lòng thì lão nhân ta không có cách nào trị được. Lão cha đồ đệ, hy vọng ngươi tự lo thân, ngươi cũng không muốn y hận ngươi!”

    Nói xong cũng không quay đầu lại, tiêu sái bước đi.

    “Hận…..ta sao?”

    Ly Nhật Diệu gắt gao nắm bình dược trong tay, nhìn Tiếu Mạch mê man, trên mặt lộ ra tươi cười ôn nhu lại có chút tan nát cõi lòng.

    “Hận trẫm cũng thế! Chỉ cần có thể làm tiểu tử kia thuộc về trẫm, vĩnh viễn ở lại bên người trẫm, trẫm sẽ bất chấp. Tiểu tử kia…..”

    Si mê nhìn thụy nhan Tiếu Mạch.

    “Trẫm sẽ không cho ngươi ly khai, vĩnh viễn!”

    Như là phải xác minh lời mình nói, Ly Nhật Diệu hôn lên môi Tiếu Mạch.

    Chương 96: Tỉnh lại

    “Ân ~~”

    Không biết mê man bao lâu, Tiếu Mạch mở mắt, ngô! Thật là khó chịu. Tầm nhìn mơ hồ làm cho Tiếu Mạch cảm thấy được, trước mắt mọi thứ đều nhìn không rõ.

    Lấy tay mềm nhẹ xoa ở huyệt thái dương, Tiếu Mạch cảm thấy được đại não y như có một cái máy kéo đang làm việc rầm rập, thập phần ầm ỹ, cả người cũng hỗn loạn, thân thể lại nặng nề vô cùng.

    Hiện tại là trạng huống gì a, Tiếu Mạch lo lắng sắp xếp lại suy nghĩ. Ân…..

    Nhớ rõ là Lam phi đột nhiên chạy tới muốn giết chính mình, sau đó phụ thân trúng độc bị thương, khiến cho chú văn phản phệ, ta nghe Âm Vũ nói xong liền vào Diệu Hoa điện, hy vọng có thể trợ giúp phụ thân, sau đó?

    Tiếu Mạch có điểm nghĩ không ra, đầu óc trống rỗng mờ mịt một mảnh. Sau đó đã xảy ra cái gì?

    Lắc lắc đầu làm cho đại não thanh tỉnh chút, Tiếu Mạch chống thân thể đứng lên.

    “A! Đau quá!”

    Bị đau kêu ra tiếng, khó có thể chịu được đau đớn từ hạ thể chạy lên đại não.

    “Rốt cuộc là làm sao vậy?”

    Nghi hoặc chịu đựng đau đớn ngồi dậy, Tiếu Mạch chăn bị kéo ra, phát hiện thân thể mình trần như nhộng.

    Đây là…..

    Động tác thân thể đột nhiên ngừng lại, Tiếu Mạch nhìn thân thể chính mình ánh mắt tràn đầy kinh ngạc.

    “Phụ…..hoàng…..”

    Ánh mắt dại ra, vô ý thức nỉ non, hình ảnh bị quên quay về trong đầu, trí nhớ khủng bố cùng bi thương.
    “Tiểu tử kia! Tiểu tử kia!”

    Bên tai giống như lại vang lên lời kêu gọi tình yêu cùng tình dục kia, thân thể bị xỏ xuyên không ngừng lắc lư, miệng phát ra rên rỉ bất lực, đôi mắt nhiễm lệ của Tiếu Mạch chỉ thấy khuôn mặt vặn vẹo kia.

    “Ô! Nôn…..Nôn…..”

    Ghé vào bên giường không ngừng nôn khan, Tiếu Mạch chỉ cảm thấy lục phủ ngũ tạng đều quấy lên, dùng hết khí lực nhưng cái gì cũng nôn không ra.

    “Ngươi tỉnh, tiểu tử kia!”

    Cửa Diệu Hoa điện không biết khi nào bị mở ra, kinh hỉ kia la lên Tiếu Mạch còn chưa kịp phản ứng, liền bị ôm vào một vòng tay ấm áp.

    “Phụ…..hoàng…..”

    Tiếu Mạch run rẩy, vòng tay quen thuộc, ấm áp quen thuộc, cũng không thể cho y cảm giác yên tâm. Hiện giờ ôm ấp ấm áp này, chỉ làm cho Tiếu Mạch nhớ lại một đêm khủng bố kia.

    “Đừng sợ, tiểu tử kia, có trẫm ngươi cái gì cũng không cần sợ!”

    Cảm nhận được thiên hạ trong lòng run rẩy, Ly Nhật Diệu ôn nhu trấn an, lại không ngờ nguyên nhân khiến người trong ngực sợ hãi cũng vì chính hắn.

    “Đồ đệ a! Sư phó đến thăm ngươi!”

    Cho dù là có thể cũng vô pháp xem nhẹ cái quát to kia, từ xa đến gần, phiêu phiêu bay vào trong tai.

    Nghe tiếng, Tiếu Mạch cả kinh, cố không để ý đến thân thể đau đớn, mãnh liệt đẩy Ly Nhật Diệu ra, lui đến bên trong giường, kéo chăn đem bao thân thể trần trụi chính mình thật kín.

    “…..”

    Thân thể ấm áp mềm mại trong lòng đột nhiên biến mất, Ly Nhật Diệu không hờn giận nhíu mày, ánh mắt sắc bén quét về phía Quý Nhàn Hoài không thỉnh mà tới.

    “Đồ đệ a, ngươi cuối cùng đã tỉnh! Biết không, ngươi hôn mê đã hai ngày, lão nhân ta lo lắng thật nhiều nha!”

    Vọt tới bên giường, Quý Nhàn Hoài khoa trương kêu khóc, chỉ kém không đem Tiếu Mạch ôm gào khan vài tiếng.

    Tiếu Mạch cúi đầu không nói, y không biết nên dùng loại biểu tình nào đi đối mặt cái người gọi là sư phó. Tiếu Mạch không ngốc, y ít nhiều có thể đoán được chuyện đêm đó, sợ là Quý Nhàn Hoài đã biết hết. Thậm chí, thân thể chính mình được hắn trị liệu cũng không chừng.

    “Thần y, tiểu tử kia không muốn gặp ngươi, mời ngươi rời đi!”

    Tiếu Mạch trầm mặc, Ly Nhật Diệu tự mình định nghĩa, không chút khách khí đối Quý Nhàn Hoài hạ lệnh trục khách.

    Hiện giờ Ly Nhật Diệu đã bất đồng với dĩ vãng, tuy rằng hắn hiện tại thanh tỉnh, nhưng bị chú văn ăn mòn cũng là sự thật.

    Nhập ma hay thanh tỉnh cũng đều là vì Tiếu Mạch, có lẽ bình thường không nhìn ra dị thường, nhưng chỉ cần chuyện quan trọng có liên quan tới Tiếu Mạch, nếu lại nhập ma thì không thể hồi phục lại bình thường.

    “Hừ! Nói cái quỷ gì! Không muốn gặp lão nhân ta, đồ đệ hiện tại người tối không muốn gặp sợ là ngươi đi!”

    Quý Nhàn Hoài trả lời lại một cách mỉa mai.

    “A! Điều này sao có thể! Tiểu tử kia có nói qua sẽ không rời đi trẫm, y như thế nào có thể không muốn nhìn thấy trẫm!”

    Ly Nhật Diệu không cho là đúng, hôn nhẹ Tiếu Mạch một cái.

    “Các ngươi…..đều đi ra ngoài.”

    Thanh âm suy yếu vang lên.

    “Cái gì?”

    Ly Nhật Diệu kinh ngạc.

    “Ngươi nói cái gì, tiểu tử kia?!”

    “Các ngươi đều đi ra ngoài, ta muốn một mình yên lặng một chút!”

    Tiếu Mạch vô lực nói, Ly Nhật Diệu cũng được, Quý Nhàn Hoài cũng được, y hiện tại không muốn gặp ai.

    “Tiểu tử kia!”

    Kinh ngạc.

    “Đồ đệ!”

    Kinh ngạc.

    “Đi ra ngoài! Các ngươi đều đi ra ngoài, đi ra ngoài!”

    Cuốn thân thể lại, Tiếu Mạch kêu to, ngực đau quá, thật là khó chịu, y chịu không nổi, có lẽ cuối cùng chính mình điên mất cũng không chừng! Tiếu Mạch tiêu cực tuyệt vọng nghĩ.

    Chương 97: Giống nhau

    “Tiểu….Trẫm đã biết, một lát trẫm sẽ đến xem ngươi, hảo hảo nghỉ ngơi đi!”

    Ly Nhật Diệu thần sắc ảm đạm mất mác buông Tiếu Mạch ra. Tiểu tử kia quả nhiên không thể tha thứ trẫm, bất quá không có vấn đề gì, trẫm còn có thời gian, cho nên hiện tại không thể gấp, sớm muộn gì tiểu tử kia cũng sẽ hoàn toàn thuộc về trẫm.

    “Người tới! Ngũ hoàng tử phải nghỉ ngơi, đem thần y thỉnh đi ra ngoài.”

    Ly Nhật Diệu ra lệnh một tiếng, hai gã thị vệ một tả một hữu gác ở bên giường đem thần y hướng ra ngoài điện.

    “Uy uy! Các ngươi đuổi cái gì? Mau buông lão nhân ta ra, buông ra….. Đồ đệ nha…..”

    Làm như lên pháp trường, Quý Nhàn Hoài kêu to bi bi thiết thiết phá lệ thê thảm.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ xuyên không tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    “Tiểu tử kia, hảo hảo nghỉ đi!”

    Ly Nhật Diệu từng bước quay đầu lại, lưu luyến không rời, tiêu sái ra Diệu Hoa điện.

    “Vì cái gì?”

    “Cái gì?! Tiểu tử kia, ngươi nói cái gì?”

    Đi tới trước cửa chợt nghe Tiếu Mạch nỉ non, Ly Nhật Diệu một trận gió quay về bên cạnh Tiếu Mạch.

    “Vì cái gì?! Vì cái gì?! Vì cái gì?!”

    Túm lấy vạt áo Ly Nhật Diệu, Tiếu Mạch không ngừng hỏi, nước mắt như trân châu cuồn cuộn chảy xuống, phẫn nộ mà bi ai.

    “Tiểu tử kia, tiểu tử kia!”

    Tiếu Mạch như vậy làm cho Ly Nhật Diệu nát tâm, kiềm lòng không được ôm Tiếu Mạch vào ngực. Tuy đối chuyện phát sinh chưa từng hối hận, nhưng nhìn đến nước mắt Tiếu Mạch, đau lòng cùng tự trách không ngừng trào ra.

    Làm Tiếu Mạch bị thương, làm y rơi lệ là điều Ly Nhật Diệu tối không muốn nhìn thấy.

    “Vì cái gì?! Vì cái gì?! Ô…..”

    Tiếu Mạch rốt cuộc thất thanh khóc rống trong ngực Ly Nhật Diệu, đây là người y tối kính yêu, không biết có nên ngoan ngoãn cho Ly Nhật Diệu ôm ấp hay không.

    “Tiểu tử kia, hận trẫm sao?”
    Ly Nhật Diệu hỏi nhưng lại không muốn nghe đáp án vấn đề.

    “Hận đi! Nhưng là….trẫm dứt khoát!”

    Như là không thể tin những gì nghe được, tiếng khóc bi thiết của Tiếu Mạch trong ngực Ly Nhật Diệu chợt tạm dừng.

    “A!”

    Cười nhẹ, Ly Nhật Diệu cảm nhận được thân hình trong ngực đột nhiên có chút cứng ngắc. Tay trái có quy luật khẽ vuốt sau đầu Tiếu Mạch.

    “Tiểu tử kia, trẫm hối hận làm cho ngươi bị thương, đau lòng khi ngươi rơi nước mắt, nhưng trẫm không hối hận ôm ngươi.”

    Khẽ hôn tóc Tiếu Mạch, Ly Nhật Diệu ôn nhu nói.

    “Tương phản, trẫm thật cao hứng, tiểu tử kia, cho dù bởi vậy mà ngươi oán hận trẫm, trẫm cũng không hối hận, bởi vì trẫm rốt cuộc có được ngươi.”

    Buông Tiếu Mạch ra, Ly Nhật Diệu mang theo thỏa mãn tươi cười cùng Tiếu Mạch đối diện.

    “Biết không, tiểu tử kia? Trẫm chờ đợi ngày này đã lâu lắm, lâu lắm rồi.”

    “…..”

    Lăng lăng nhìn Ly Nhật Diệu, Tiếu Mạch không biết phản ứng ra sao. Hồi lâu.

    “Không biết, không biết! Ta cái gì cũng không biết!”

    Chống đẩy giãy giụa, Tiếu Mạch bi thống hò hét.

    “Tiểu tử kia, đừng như vậy, tiểu tử kia!”

    Sợ Tiếu Mạch làm chính mình bị thương, Ly Nhật Diệu dùng sức ngăn lại hành động điên cuồng của y.

    “Tiểu tử kia, trẫm liền nói sự thật cho ngươi biết, ngươi không nhận ra sao? Trẫm chính là yêu ngươi a! Cho dù không làm phụ thân, trẫm cũng sẽ sủng ngươi, yêu ngươi, che chở ngươi a! Vĩnh viễn làm bạn ở bên cạnh ngươi, như vậy cũng không được sao?”

    Ly Nhật Diệu thực bi thương, làm cho y nhận ra tình yêu của chính mình, như vậy chẳng lẽ sai sao? Bất quá là muốn yêu, chính là cứ yêu đi, vì cái gì khó khăn như vậy.

    “Không giống, không đồng dạng như vậy a! Thân tình, tình yêu, ta chỉ cần phụ thân ở bên người, là thân tình cũng tốt, tình yêu cũng thế! Chính là, chính là không giống, chúng nó không giống nhau a!”

    Tiếu Mạch lệ rơi không ngừng, nếu là tình yêu vậy không phải là phụ thân a.

    Nếu là phụ thân, hắn sẽ không dùng ánh mắt ẩn tình dục nhìn ta.

    Nếu là phụ thân, hắn sẽ không cường hôn ta.

    Nếu là phụ thân, hắn sẽ không cho ta là nữ nhân, mở ra hai chân nhận hắn.

    Không có, sẽ không!

    “Làm sao không giống, ngươi nói cho trẫm a, tiểu tử kia!”

    Ly Nhật Diệu cũng bắt đầu không khống chế được, cầm lấy hai vai Tiếu Mạch chất vấn.

    “Ngươi là…..Ngươi là phụ thân a! Là phụ thân không phải thê tử, không phải!”

    Tiếu Mạch vô thần nhìn Ly Nhật Diệu, hắn phải tên là ‘phụ thân Ly Nhật Diệu’, hắn không phải tên là ‘thê tử Ly Nhật Diệu’.

    “Phụ thân không phải ‘thê tử’…..Sao? Cáp! Ha ha ha….. Sai lầm rồi nga, tiểu tử kia!”

    Ly Nhật Diệu nhìn Tiếu Mạch, ánh mắt bỗng nhiên trở nên có chút quái dị, ngữ điệu cũng dần biến điệu thâm trầm.

    “Tiểu tử kia! Trẫm là phụ thân ngươi, điều này sẽ không đổi, nhưng đồng thời cũng là ‘thê tử’ của ngươi!”

    “…..Không, không…..”

    Tiếu Mạch mãnh liệt đẩy Ly Nhật Diệu ra, lui về phía sau vài bước, ánh mắt hoảng sợ nhìn Ly Nhật Diệu.

    “A! Không, không cần ——–“

    Tiếu Mạch kêu sợ hãi nhảy xuống giường, hướng ngoài điện chạy trốn, phía sau Tiếu Mạch, con ngươi nhật thực của Ly Nhật Diệu chuyển hóa thành ám tử, đồ đằng yêu dị lại hiện ra.

    “A!”

    Còn chưa chạy xa, thân thể Tiếu Mạch đột nhiên bay lên vọt về phía sau, trở về ôm ấp của Ly Nhật Diệu.

    “Vì cái gì muốn chạy trốn, tiểu tử kia? Ngươi không phải đã đáp ứng trẫm sẽ không tái ly khai sao?”

    Ly Nhật Diệu nhẹ nhàng sầu bi nói, nhưng hữu lực song chưởng lại gắt gao giam cầm Tiếu Mạch.

    “Ô…..”

    Tiếu Mạch sợ hãi cứng còng thân thể. Nhiệt độ thân thể, hơi thở, song chưởng hữu lực, trí nhớ đáng sợ đêm đó lần thứ hai nảy lên trong lòng Tiếu Mạch.

    “Không cần sợ, tiểu tử kia! Trẫm sẽ không thương tổn ngươi, tiểu tử kia! Không cần sợ!”

    Ly Nhật Diệu ở trên cổ Tiếu Mạch cọ xát, kéo chăn qua che giấu khối thân thể hấp dẫn này, lời nói mềm nhẹ khẽ run giống như trấn an, giống như uy hiếp.

    Tiếu Mạch trong ngực Ly Nhật Diệu động cũng không dám động, được Ly Nhật Diệu trấn an thân thể dần thả lỏng, nhưng vẫn khẩn trương sợ hãi như trước, sợ chuyện đêm đó lại tái diễn.

    Tiếu Mạch thuận theo làm Ly Nhật Diệu cảm thấy an tâm, đồ đằng hắc sắc chậm rãi biến mất.

    “Tiểu tử kia, ngươi không thể rời đi trẫm, ngàn vạn lần không thể! Nếu không, trẫm thật sự sẽ điên mất, tiểu tử kia!”

    Ôm chặt ấm áp trong ngực, Ly Nhật Diệu đã khôi phục nhật thực trong mắt, nhưng còn có một ít cuồng loạn.

    Chương 98: Xuất hiện

    Bi thương cũng tốt, thống khổ cũng tốt, đương lúc ngươi đắm chìm trong đủ loại cảm xúc, thời gian vẫn sẽ trôi qua, không vì ngươi mà dừng lại.

    “Gâu! Gâu gâu!”

    Con chó nhỏ màu trắng kêu lên vui mừng chạy vội tới bên người Tiếu Mạch, khẽ cắn vạt áo y.

    “A, Giai Giai!”

    Thu hồi ánh mắt nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ, Tiếu Mạch xoay người đem con chó nhỏ ôm lấy.

    Sau đêm đó đảo mắt đã hơn một tháng, Tiếu Mạch thân thể bị thương đã khỏi hẳn từ lâu, nhưng chỉ là trên thân thể mà thôi.

    Thời gian một tháng tựa hồ cũng không thể thay đổi cái gì, ít nhất ở mặt ngoài vẫn trước sau như cũ, nếu thật muốn nói có cái gì bất đồng, vậy thì chỉ có thái độ Ly Nhật Diệu đối đãi Tiếu Mạch.

    “Nột! Ta hiện tại nên làm cái gì bây giờ? Giai Giai.”

    Ôm con chó nhỏ ngồi trên ghế, Tiếu Mạch ánh mắt lộ ra đau thương cùng u buồn.

    Từ sau đêm đó, Ly Nhật Diệu không che giấu tình cảm hắn đối với Tiếu Mạch, ánh mắt hắn nhìn Tiếu Mạch khi thì nhu tình như nước, khi thì nóng cháy tình yêu.

    Tiếu Mạch không biết hiện tại, đến tột cùng có bao nhiêu người trong hoàng cung này phát hiện Ly Nhật Diệu yêu say đắm y.

    Làm cho Tiếu Mạch càng thêm sợ hãi chính là, y tựa hồ không có đường lui, Ly Nhật Diệu không cho y có cơ hội thoát đi, Tiếu Mạch chỉ có tự hủy diệt chứ không có lựa chọn khác.

    “Gâu!”

    Giống như là biết được tâm tình Tiếu Mạch, con chó nhỏ Giai Giai như an ủi liếm tay Tiếu Mạch.

    “A! Giai Giai là an ủi ta sao?”

    Tiếu Mạch cười, tâm dâng lên áy náy, y cơ hồ đã quên sự tồn tại của con chó nhỏ.

    Thời gian này phát sinh đủ loại sự tình, chiếm cứ tất cả suy nghĩ của y, vui mừng cũng có, bi thương cũng có, hết thảy đều là quay chung quanh Ly Nhật Diệu, hoàn toàn xem nhẹ sự vật quanh y.

    “Thực xin lỗi, Giai Giai!”
    Tiếu Mạch thành tâm xin lỗi, không chỉ là Giai Giai, Tiếu Mạch phát giác y có lỗi với rất nhiều người, nhất là Quý Nhàn Hoài, một tháng này hắn không lo cho bản thân mà tận tâm trị liệu cho y, nếu không có Quý Nhàn Hoài, Tiếu Mạch không biết có khôi phục được như vậy hay không.

    “Giai Giai, ta…..có phải hay không rất tùy hứng, ta đã quên ta không phải tiểu hài tử.”

    Hành vi đêm đó của Ly Nhật Diệu làm Tiếu Mạch bi thương, nhưng trôi qua một tháng, Tiếu Mạch vẫn như trước hảo hảo sống qua ngày.

    Mà đối mặt Ly Nhật Diệu trừ bỏ sợ hãi, không thể thân cận giống như trước, thì tâm tình cũng không thay đổi quá nhiều.

    Tiếu Mạch lúc này mới phát giác, sự kiện kia không có tàn khốc như y tưởng tượng, có chính là thất vọng cùng mất mác.

    Còn cái gọi là ‘yêu’ của Ly Nhật Diệu, Tiếu Mạch không thể chấp nhận việc hắn thay đổi, quá nhanh! Ngay lúc Tiếu Mạch thử đi nhận tình cảm của Ly Nhật Diệu, Ly Nhật Diệu ngoài ý muốn nhập ma lại đem hết thảy đều cấp phá hư, đem tín nhiệm của Tiếu Mạch đối với Ly Nhật Diệu lần thứ hai phá hủy.

    Từ vai diễn ‘phụ thân’ đột nhiên chuyển hóa sang ‘thê tử’, cho dù là ai cũng khó có thể chấp nhận, huống chi Tiếu Mạch là người cố chấp khát vọng thân tình như vậy.

    Hiện tại, Tiếu Mạch đối Ly Nhật Diệu thân tình cơ hồ vẫn có chút hi vọng, chuyện này đối với Ly Nhật Diệu có lẽ là tàn khốc, nhưng cũng không hoàn toàn vô ích, ít nhất Tiếu Mạch cũng vô pháp bỏ qua tình yêu của Ly Nhật Diệu đối với y.

    “Ai…..”

    Tiếu Mạch khẽ thở dài.

    “Giai Giai, chúng ta đi ra ngoài dạo một chút, ta cũng lâu rồi không mang ngươi đi tản bộ.”

    Không muốn mang theo tâm tình nặng nề mà tiêu cực để sống, Tiếu Mạch quyết định đi đến ngự hoa viên giải sầu, có lẽ chính mình sẽ tìm được một đường ra trong sương mù.

    “Xin hỏi ngài muốn đi đâu? Ngũ hoàng tử!”

    Tuyệt Ảnh đứng trước người Tiếu Mạch hỏi. Hiện giờ Ly Nhật Diệu hạ lệnh, Tuyệt Ảnh không cần ẩn trong bóng tối, mà là tùy thời tùy khắc đi bên cạnh Tiếu Mạch.

    “Chỉ là muốn đi ra ngoài một chút, như thế nào, không được sao?”

    Nhìn Tuyệt Ảnh, Tiếu Mạch thản nhiên nói, nhưng ánh mắt dĩ vãng chưa từng có sắc bén như vậy, ánh mắt này thế nhưng lại làm cho Tuyệt Ảnh có chút không dám nhìn thẳng.

    “Phụ hoàng không phải hy vọng ta có thể ra ngoài giải sầu sao?”

    “Không, dạ!”

    Tuyệt Ảnh không dám nói gì, lắc mình cho Tiếu Mạch đi qua, còn mình thì đi theo phía sau.

    Tuyệt Ảnh không biết trên người Tiếu Mạch đã xảy ra chuyện gì, âm thầm bảo hộ Tiếu Mạch nhiều năm như vậy, Tuyệt Ảnh nghĩ đã hiểu hết Tiếu Mạch, nhưng giờ mới phát hiện chính mình chưa bao giờ hiểu rõ y.

    Ôm con chó nhỏ, Tiếu Mạch không có mục đích đi dạo ở ngự hoa viên, dọc theo đường đi gặp không ít người, mỗi người đều là hành lễ sau vội vàng rời đi, nhìn qua giống như bề bộn nhiều việc.

    Nhưng Tiếu Mạch biết, bọn họ là muốn tránh y, từ trong mắt bọn họ Tiếu Mạch thấy được, trong lòng bọn họ còn giấu giếm tình tự ti tiện cùng trơ trẽn.

    “Giai Giai, ta nên nghĩ mình may mắn vì có thân phận hoàng tử, nếu không, hiện tại ta sợ đã thành con chuột đi đường bị người đánh đập!”

    Tiếu Mạch tự giễu, trừ bỏ như vậy, Tiếu Mạch không biết nên như thế nào đối mặt với sự khinh bỉ của người khác, tuy rằng không ai chân chính biểu hiện ra ngoài.

    “Nữ nhân kia quả nhiên không đáng tin cậy, thế nhưng không có giết chết ngươi, mệt ta cho ả cơ hội khi ngươi ở một mình một người.”

    Âm ngoan khinh thường, ngôn ngữ phẫn hận từ phía sau Tiếu Mạch truyền đến.

    “Ngươi là ai?”

    Chậm rãi nhìn chủ nhân thanh âm kia đi đến trước mặt mình, Tiếu Mạch hỏi. Người nọ thân hình cùng Tiếu Mạch xấp xỉ, trên mặt giống Tuyệt Ảnh đeo mặt nạ.

    “Ta là ai không trọng yếu, ngươi cũng không cần biết, dù sao ngươi sẽ rất nhanh biến mất khỏi thế giới này.”

    Nam tử thần bí ngữ điệu mang sát khí.

    Nghe vậy, Tiếu Mạch phát giác chung quanh tựa hồ quá mức im lặng, Tiếu Mạch phát hiện Tuyệt Ảnh đi phía sau mình cùng cung nhân, tất cả đều không thấy.

    Ngay cả hoa cỏ cây cối cũng biến mất, lưu lại một mảnh trắng xóa, không gian chỉ có hai người, y cùng nam tử thần bí kia.

    Giống như ‘lĩnh vực thời gian’ của đại hoàng tử, Tiếu Mạch biết vị trí hiện tại của y không gian đã bị ngăn trở, không được nam tử thần bí cho phép, ai cũng không vào được, bất quá….. Tiếu Mạch mở miệng phát động ngôn linh nhằm thoát khỏi không gian này.

    “Tiêu thanh!”

    Đáng tiếc, nam tử thần bí động tác nhanh hơn so với Tiếu Mạch.

    Cái gì?! Tiếu Mạch phát hiện chính mình phát không ra thanh âm.

    Ngôn linh, tên như ý nghĩa, là năng lực ngôn ngữ, nhưng mất đi thanh âm liền không có tác dụng. Nhưng làm Tiếu Mạch kinh ngạc hơn là, nam tử thần bí cũng biết sử dụng năng lực này.

    “Thực kinh ngạc đi, ta có ngôn linh cũng giống ngươi nga!”

    Nam tử thần bí đối Tiếu Mạch khoe ra.

    Là chú văn sao? Tiếu Mạch đoán, nhưng lời nói kế tiếp của nam tử thần bí đã đánh vỡ phán đoán của y.

    “Ngươi nhất định là dùng năng lực của chú văn đi! Đáng tiếc, không đúng đâu! Ta….. không sử dụng chú văn.”

    Từ ngữ điệu của nam tử thần bí Tiếu Mạch nghe ra, hắn tựa hồ thực sung sướng, giống như xem Tiếu Mạch là đồ tiêu khiển.

    Không phải chú văn!

    “Thực kinh ngạc đi! Ta cũng thực kinh ngạc, không nghĩ tới chính mình thế nhưng còn có năng lực ngôn linh!”

    Không biết vì sao Tiếu Mạch cảm thấy được, lời nói này của nam tử thần bí vừa vui sướng mà vừa buồn thương.

    Chương 99: Người cũ

    “Tiểu tử kia mất tích? Đây là xảy ra chuyện gì? Tuyệt Ảnh, ngươi nói rõ ràng cho trẫm!”

    Ngự thư phòng yên tĩnh nhưng áp lực, Ly Nhật Diệu trong giọng nói bình thản nhưng lộ ra lo lắng cùng phẫn nộ, làm cho Tuyệt Ảnh quỳ gối ở phía dưới cảm thấy áp bách.

    “Hồi bẩm chủ nhân, sự tình như thế nào thuộc hạ không thể trình bày được, chỉ biết ngũ hoàng tử tiêu thất ở trước mắt thuộc hạ, không có một chút dự liệu, đột nhiên liền vô tung vô ảnh.”

    Tuyệt Ảnh trả lời chi tiết, hắn không biết sự tình phát sinh như thế nào, chỉ là trong nháy mắt, Tiếu Mạch trong tầm mắt hắn liền biến mất.

    Thời khắc Tiếu Mạch biến mất, Tuyệt Ảnh đầu tiên là kinh ngạc, rồi sau đó là vô cùng khủng hoảng, hắn không thể tưởng tượng được sau khi Ly Nhật Diệu biết, chính mình trở về sẽ bị loại trừng phạt nào.

    “Đột nhiên biến mất! Tuyệt Ảnh, ngươi cho rằng tiểu tử kia là yêu hay là tiên? A!”

    Ly Nhật Diệu cực kì phẫn nộ. Hắn, hắn không thấy tiểu tử kia! Điều này sao có thể, như thế nào có thể…..

    Ly Nhật Diệu không phải là không nghĩ tới Tiếu Mạch có lẽ là tự thoát đi, dù sao y cũng có năng lực ngôn linh, chỉ cần y muốn là có thể làm được.

    Chính là Ly Nhật Diệu theo bản năng không muốn nghĩ đến, hắn không muốn tin Tiếu Mạch sẽ rời đi hắn.

    “Thuộc hạ không phải ý tứ này, chủ nhân!”

    Tuyệt Ảnh vội nói, hắn không dám vì chính mình biện giải, cũng không trông cậy vào Ly Nhật Diệu tha tội, hắn chỉ hy vọng chính mình có thể thừa nhận được lửa giận của Ly Nhật Diệu, cùng với trừng phạt sắp đối mặt.

    “Truyền lệnh xuống, đóng cửa thành, điều tra từng nhà, phải tìm được ngũ hoàng tử, bất luận kẻ nào cũng không được ra khỏi thành. Trong hoàng cung cũng lục xét toàn bộ, phát hiện nhân vật khả nghi liền bắt giữ.”

    Ly Nhật Diệu hạ lệnh.

    “Về phần ngươi, Tuyệt Ảnh….. Chấp Ảnh đưa hắn đến hắc thất, ngũ hoàng tử chưa trở về, ai cũng không được thả hắn ra!”

    “Dạ, Chấp Ảnh nhận lệnh!”

    Chấp Ảnh ngữ khí run nhè nhẹ.

    “Đi thôi, Tuyệt Ảnh!”
    Đứng trước người Tuyệt Ảnh, Chấp Ảnh không đành lòng nhìn hắn.

    “Dạ!”

    Tuyệt Ảnh nhìn như bình tĩnh đi theo phía sau Chấp Ảnh, nhưng ánh mắt hắn đã chết lặng cùng tuyệt vọng.

    Hắc thất không phải hình phòng, bên trong cũng không có hình cụ gì, nó bất quá là cái phòng bình thường, có thể gọi nó là mật thất.

    Chính là người nào từng ở trong mật thất, trừ bỏ đại não còn hoạt động, các giác quan khác sẽ không còn cảm giác.

    Nghe không được, nhìn không thấy, không động đậy, không thể ra tiếng, ngay cả thời gian trôi qua cũng không cảm giác được, làm bạn cùng ngươi chỉ có hắc ám cùng yên tĩnh.

    “A! Phụ….. Hoàng thượng thật đúng là sủng ái ngươi nga, hiện tại cấm quân toàn thành đang tìm kiếm hành tung ngươi, người không biết còn tưởng rằng khâm phạm triều đình vượt ngục vì thanh thế lớn như vậy, không khí thật khẩn trương!”

    Nam tử thần bí cười châm chọc nói, nhưng không biết vì sao, ngữ khí hắn lại lộ ra ghen tị cùng không cam lòng.

    Ngươi sinh khí! Vì cái gì? Kết quả như vậy chẳng lẽ không giống như ngươi đã đoán trước sao?

    Tiếu Mạch khó hiểu, viết xuống bản tự, nghi hoặc hỏi.

    “Sinh khí?! Cáp….. Như thế nào có thể! Bằng ngươi, ngươi có tư cách gì làm cho ta sinh khí!”

    Có lẽ bị Tiếu Mạch đoán trúng, nam tử thần bí xấu hổ có chút tức giận.

    “Hừ! Ngươi cũng không cần quá mức hưng phấn, cho dù bọn họ có lục tung cả toàn thành cũng không tìm được ngươi, ngươi sinh hay tử còn phải xem tâm tình của ta.”

    Tiếu Mạch tỏ vẻ không sao cả tựa vào trên tường, y không phải không vội, mà là biết sốt ruột cũng vô ích, nam tử thần bí không những làm y mất tiếng nói, còn thiết hạ vách tường không gian chung quanh y, trừ bỏ nam tử thần bí, ai cũng nhìn không thấy thân ảnh Tiếu Mạch.

    “Ngươi cũng thật tự tại! Ngươi không biết tình cảnh hiện tại của bản thân sao?”

    Tiếu Mạch bộ dáng thoải mái làm nam tử thần bí chướng mắt.

    Bằng không còn có thể như thế nào? Nếu sợ hãi, khủng hoảng có thể làm cho ta thoát khỏi hiểm cảnh, ta nhất định sẽ không keo kiệt!

    Tiếu Mạch một bút một bức tranh viết đến, nguyên bản đúng như lời nam tử thần bí nói, lúc này lại càng như cảnh cáo bản thân.

    Nếu sợ hãi, thương tâm hữu dụng, phụ thân sẽ không đối với ta như vậy, hắn tối không muốn chính là làm cho ta bị thương, nhưng hôm nay hắn không những tổn thương ta mà còn không chịu buông tha cho ta, một khi đã như vậy, ta tự oán cùng hối tiếc có lợi ích gì.

    “Ngươi thực thông hiểu!”

    Nam tử thần bí ngữ khí càng thêm ác liệt.

    Nghe khẩu khí ngươi thựa hồ thực chán ghét, không, nói xác thực chút là oán hận ta, vì cái gì? Ta nghĩ chúng ta là lần đầu gặp mặt mới đúng.

    Tiếu Mạch hỏi.

    Mới gặp nam tử thần bí, Tiếu Mạch đã phát giác hắn đối với chính mình có hận ý, tuy rằng che giấu tốt lắm, nhưng hiện tại hắn có chút không khống chế được tình tự bản thân.

    Tiếu Mạch nghĩ nghĩ, y không biết chính mình đến tột cùng đắc tội người này khi nào.

    “Đúng vậy, ngươi nói rất đúng, ta hận ngươi, ta hận ngươi, hận đến nỗi hy vọng ngươi biến mất trên đời này, không, không đúng, tốt nhất ngươi cho tới bây giờ chưa từng xuất hiện!”

    Nam tử thần bí dĩ nhiên không khống chế được, lời nói oán độc từ trong miệng hắn rống ra.

    Vì cái gì?

    Tiếu Mạch càng thêm nghi hoặc.

    Không có lí do không phải sao? Lúc trước chúng ta chưa từng gặp qua mặt nhau.

    Tiếu Mạch xác định đây là lần đầu bọn họ gặp mặt.

    “Không lí do?! Cáp…..Điều này sao có thể, ngươi cướp đi hết thảy của ta, hết thảy tất cả!”

    Nam tử thần bí gầm rú, đáy mắt phẫn nộ cùng oán hận làm Tiếu Mạch kinh hãi.

    Ta…..cướp đi…..hết thảy…..của ngươi…..

    Tiếu Mạch không tiếng động nói xong.

    Điều này sao có thể?!

    Không tin lời nam tử thần bí nói, Tiếu Mạch có chút viết ngoáy, y bắt đầu bối rối, tim đập mạnh, Tiếu Mạch ẩn ẩn tựa hồ đoán được cái gì.

    “Không thể nào sao? Ha ha ha…..”

    Nam tử thần bí cười loan thắt lưng, tiếng cười bén nhọn lạnh như băng.

    “Như vậy mà ngươi còn dám nói không thể nào sao?”

    Một phen tháo xuống mặt nạ trên mặt, sau đó trên mặt Tiếu Mạch là kinh ngạc.

    Cho dù là khi phát hiện cảm tình của Ly Nhật Diệu đối với chính mình, Tiếu Mạch cũng không khiếp sợ giống như vậy, y không thể tin mình nhìn thấy gì!

    Đó là gương mặt quen thuộc không thể quen thuộc hơn, nó thuộc về một người khác – Ly Thanh.

    Chương 100: Tỉnh mộng

    Ngươi….Đến tột cùng là ai?

    Làm cho chính mình bình tĩnh trở lại, Tiếu Mạch hỏi.

    “Không tồi! Nhanh như vậy liền trấn tĩnh!”

    Nam tử thần bí khẩu khí có điểm thưởng thức Tiếu Mạch.

    “Thực nghi hoặc đi! Ngươi cho rằng ta cố ý dịch dung thành bộ dáng này, đúng không!”

    Tiếu Mạch không có đáp lại, nhưng trong lòng y suy nghĩ nam tử thần bí kia không có khả năng là Ly Thanh, càng thêm cảm thấy được, hắn giả dạng thành Ly Thanh là có âm mưu.

    “Đích xác! Thân thể này quả thật là giả!”

    Nam tử thần bí không có phủ nhận điều Tiếu Mạch đoán.

    “Nhưng ta quả thật chính là ngũ hoàng tử Nhật Diệu quốc, là chủ nhân của khối thân thể bị ngươi xâm chiếm!”
    Cái gì! Tiếu Mạch thân thể chấn động, có chút không thể tiêu hóa lời nam tử thần bí nói.

    Hắn thật là Ly Thanh sao? Nếu không phải, hắn như thế nào biết được bí mật này.

    Ngươi thật sự là…..

    Tiếu Mạch dùng im lặng tuyệt đối để che giấu phỏng đoán bất an trong lòng.

    “Đúng! Là ta, là ta, là ta!”

    Nam tử thần bí hướng Tiếu Mạch rống lớn.

    “Ta mới là Ly Thanh, mới là ngũ hoàng tử Nhật Diệu quốc, là ta, là ta! Không phải ngươi!”

    “Ta mới là đứa con của phụ hoàng, mà ngươi bất quá chỉ là cô hồn dã quỷ xâm chiếm thân thể người khác, ngươi dựa vào cái gì được phụ hoàng sủng ái, dựa vào cái gì được mọi người tôn sùng, dựa vào cái gì!”

    “Ngươi có biết ta hận ngươi lắm không? Ngươi xuất hiện cướp đi tất cả của ta, cơ thể của ta, phụ thân của ta, cướp đi hết thảy của ta.

    Còn ta? Nguyên bản có thể chuyển thế đầu thai, như vậy cho dù lúc trước có nhiều bi thương cùng thống khổ đều có thể quên hết, chỉ vì ngươi xuất hiện, bởi vì ngươi xâm chiếm cơ thể của ta làm cho ta không thể tiến vào luân hồi.”

    “Như vậy còn chưa hết, vì cái gì còn muốn ta nhìn thấy ngươi được phụ hoàng phát hiện, tiến tới được phụ hoàng sủng ái. Vì cái gì không phải là ta mà là ngươi, vì cái gì?”

    Nam tử thần bí thất thanh hò hét, rất đau xót cùng thống khổ nhưng không rơi một giọt lệ nào.

    “Ta không cam lòng, ta không cam lòng a! Mười năm, suốt mười năm ta chưa từng được gặp mặt phụ hoàng dù chỉ một lần, không được một cái ánh mắt quan tâm của phụ hoàng, ngay cả mẫu phi nhìn ta coi như không thấy.

    Mà ngươi….. Một dã quỷ không rõ lai lịch, dựa vào cái gì lại có được hết thảy, tuy rằng mẫu phi cũng nhìn ngươi giống như khi nhìn ta, nhưng phụ hoàng luôn nhìn ngươi, cho ngươi tình thương của phụ thân, ngươi dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì a!

    Nếu không có ngươi xuất hiện, cho dù ta không được phụ hoàng sủng ái, ta đây sẽ không thống khổ như vậy, hận như vậy! Sẽ không!”

    Thực xin lỗi, thực xin lỗi, thực xin lỗi….. Không thể nói lên lời xin lỗi, Tiếu Mạch cũng không biết sự xuất hiện của mình sẽ làm người này thống khổ như thế, y thật sự không biết.

    “Ngươi không cần phải giải thích, bởi vì rất nhanh ta sẽ đoạt lại những gì thuộc về ta.”

    Nam tử thần bí lộ ra biểu tình âm ngoan nhìn Tiếu Mạch.

    “Thân thể, phụ hoàng, còn có vinh quanh vốn nên là của ta!”

    Đoạt lại hết thảy những gì nên thuộc về hắn, đúng vậy! Này thực bình thường, đây vốn chính là nên thuộc về hắn, ta bất quá là ngươi ‘ăn cắp’.

    Tiếu Mạch cúi đầu che giấu đáy mắt bi ai. Này hết thảy vốn là không thuộc về ta, những gì thuộc về Tiếu Mạch từ lúc xảy ra tai nạn xe cộ đã trôi đi.

    Hiện giờ thân thể này, vinh quanh thân thể này, còn có…. Phụ thân cũng không thuộc về ta, không thuộc về….. Phụ thân, hắn….. Không phải của ta, cho tới bây giờ là phụ thân của tiểu tử kia – là Ly Thanh, không phải là của Tiếu Mạch – quỷ hồn đến từ dị giới, cho tới bây giờ cũng không phải.

    Sự thật tàn khốc làm cho Tiếu Mạch cực kì bi thương, dúi đầu vào hai tay không muốn cho nam tử thần bí thấy ‘Tiếu Mạch chính bản’ bi ai, nhưng tuyệt vọng cùng bi thương đang tàn sát bừa bãi trong lòng y.

    Tiếu Mạch chưa bào giờ cảm thấy bi ai như thế, bất luận là bị cha mẹ xem thường, hay là khi phát hiện Lâm phản bội, đều so ra kém giờ phút này.

    Chỉ cần tưởng tượng Ly Nhật Diệu sủng ái chính là Ly Thanh, mà không phải Tiếu Mạch, tâm y liền đau đến tột đỉnh.

    Phụ thân không phải của ta, phụ thân, ta cũng không phải đứa con của phụ thân, không phải!

    Hết thảy đều là giả, ta…..

    Bất quá là một giấc mộng, một giấc mộng đẹp. Mà hiện tại chính là thời khắc tỉnh mộng, tỉnh mộng, hết thảy trong mộng cũng đều đem chấm dứt.

    Thuộc truyện: Mạch thanh