Mang tang tử – Chương 127-132

    Thuộc truyện: Mang tang tử

    Chương 127

    “Chủ tịch quốc hội! Chủ Hạm Nguyên soái đã tiến vào khí tầng Mang Tà Tinh, rất nhanh liền sẽ hạ cánh!”

    “Cái gì?! Đại nguyên soái như thế nào không có cùng ta liên hệ?”

    Đang ở văn phòng cùng vài vị nhân viên quan trọng mở phiên họp, Bạch Thiện cùng những người khác vội vàng đứng dậy, đem sự tình đang thương lượng ném qua một bên.

    “Mang Tang Tử tiên sinh ở trên Chủ Hạm sao?”

    Bạch Thiện một bên hỏi, một bên kết nối máy truyền tin của Hiên Viên Tri Xuân.

    “Báo cáo chủ tịch quốc hội, là Quang Vinh thông qua Chủ Hạm chủ quang não cùng chúng ta liên hệ. Hắn nói Mang Tang Tử tiên sinh cùng Thượng Quan trưởng phòng bọn họ đều ở trên Chủ Hạm. Hắn thỉnh cầu chúng ta lập tức chuẩn bị xe cứu thương, Thượng Quan trưởng phòng yêu cầu tuyệt đối phòng bệnh vô khuẩn.”

    “Cái gì?!”

    Bạch Thiện lại là cả kinh, hơn hai mươi ngày đều không có thu được Thượng Quan trưởng phòng bất luận cái gì tin tức, ông cho rằng…… Trong lòng chấn động, ông nhanh chóng tiến vào phi hành khí, hạ lệnh: “Lập tức lấy danh nghĩa uỷ ban thông tri Âu Dương Sở Trường, thỉnh nhân viên y tế nhanh chóng vào chỗ!”

    “Vâng! Chủ tịch quốc hội!”

    Mấy phi hành khí từ tổng bộ đại lâu đặc biệt thông đạo Liên Bang cất cánh, khiến Bạch Thiện cảm giác sâu sắc bất an chính là ông liên hệ hồi lâu mới bắt được máy truyền tin của Hiên Viên Tri Xuân.

    “Hiên Viên nguyên soái, ngươi nơi đó xảy ra cái chuyện gì sao? Tiểu Phá cùng Thượng Quan trưởng phòng có khỏe không? Vì cái gì lâu như thế đều không có tin tức về? Dân chúng đều phi thường lo lắng.”

    “Tiểu Phá cùng Thượng Quan trưởng phòng sau khi tiến vào phòng giải phẫu vẫn không có ra. Trên đường, Tiểu Phá ra muốn nửa ống nghiệm máu ngôi sao nhỏ, sau đó lấy 100CC máu ngôi sao nhỏ, rồi trước sau liền không có tin tức truyền ra. Chúng ta cũng thực nôn nóng, không rõ ràng lắm tình huống bên trong như thế nào. Vừa rồi Tiểu Phá từ trong phòng giải phẫu truyền ra tin tức, y bảo bệnh viện chuẩn bị sẵn sàng, nói Thượng Quan trưởng phòng yêu cầu phòng bệnh tuyệt đối vô khuẩn, ta nghe miệng lưỡi y còn xem như nhẹ nhàng, chiếu trước mắt tình huống có lẽ Thượng Quan trưởng phòng vẫn tồn tại.”

    “Hô, này thật tốt quá. Ta đã thông tri Âu Dương Tu, bệnh viện phương diện sẽ lập tức phái người đến tháp hạ cánh trước.”

    “Hảo. Sau khi gặp mặt chúng ta lại nói chuyện.”

    “Hảo.”

    Máy truyền tin của Bạch Thiện nhấp nháy liên tục, Tư Không Vũ liền gấp không chờ nổi hỏi: ” Nói như thế có thể Nông được cứu rồi?”

    Bạch Thiện xoa xoa tay: “Không có tin tức chính là tin tức tốt, Tiểu Phá bọn họ vẫn luôn ở trong phòng phẫu thuật không có ra đã nói lên bọn họ tìm được biện pháp cứu trị Thượng Quan trưởng phòng rồi. Hơn nữa Tiểu Phá còn có thể truyền ra tin tức, y hiện tại hẳn là thực hảo.”

    “Kia thật sự là quá tốt!” Tư Không Vũ nặng nề mà nhẹ nhàng thở ra.

    Đoàn người thực mau chóng đến tháp hạ cánh, tất cả mọi người đều không phải đến để trông tháp chờ, mà là nôn nóng mà đứng ở tuyến đường hạ cánh rộng lớn, ngước nhìn không trung. Bởi vì bọn họ nhất ý, Mang Tang Tử tiên sinh mang theo người nhà rời khỏi Liên Bang, vì thế dân chúng đối với Liên Bang phi thường bất mãn. Trải qua nhiều chuyện như thế, địa vị Mang Tang Tử tiên sinh ở Liên Bang liền như y ở Hàn Cát đi nước ngoài khi đạt được tôn xưng giống nhau ── Mang Tang Tử điện hạ. Liên Bang dân chúng ảnh hưởng đến Mang Tang Tử tiên sinh biểu hiện càng cao với dĩ vãng lực ngưng tụ, đây là Liên Bang không thể rời đi một cỗ lực lượng. Cho nên cứ việc bọn họ một ít cách làm sẽ vi phạm Liên Bang hiến pháp, nhưng chỉ cần có thể lưu lại Mang Tang Tử tiên sinh, kia sửa chữa một hai điều hiến pháp cũng là có thể tiếp thu, hơn nữa là về tình cảm có thể tha thứ.

    Không có chờ lâu lắm, mười phút không đến, thân thể Chủ Hạm cao lớn liền xuất hiện ở trong tầm nhìn mọi người. Xe cứu thương đã ngừng ở sau lưng đám người Bạch Thiện, sau khi Chủ Hạm chậm đáp xuống mặt đất, Bạch Thiện mang theo mọi người nhanh chân tới đón.

    “Các đơn vị chú ý, Chủ Hạm đã ở tháp hạ cánh Liên Bang, các đơn vị chú ý, Chủ Hạm đã ở tháp hạ cánh Liên Bang.”

    Theo quang não thông báo, cửa khoang phòng giải phẫu chậm rãi mở ra. Hiên Viên Chiến, Tư Không Vô Nghiệp, Âu Dương Long cùng Xích lập tức qua đi. Hiên Viên Tri Xuân ôm ngôi sao nhỏ, Thượng Quan Tùng Phong cùng nhóm nhân viên công tác đi trước rời đi.

    “Tiểu Phá! Thượng Quan như thế nào!”

    Khi xe đẩy giải phẫu đẩy tới, Tư Không Vô Nghiệp cùng Âu Dương Long khẩn trương không thôi mà đồng thời lên tiếng. Vẫn như cũ, ăn mặc vô khuẩn phục quá lớn, Lục Bất Phá xua tay ý bảo đồng dạng mặc vô khuẩn phục Charlie Kim, Biệt Lâm, Thẩm Dương cùng La Bác bảo cho bọn họ đẩy Thượng Quan Nông đi trước. Trên xe giải phẫu, bọc tầng tầng băng gạc, Thượng Quan Nông cũng mặc vô khuẩn phục, nghiêm mật mà cùng vi khuẩn ngoại giới cách ly.

    Ở sau khi bọn họ rời đi, Lục Bất Phá nhìn Hiên Viên Chiến vẫy tay, tựa như một cái người máy mất đi năng lượng đột nhiên được rót vào năng lượng, Hiên Viên Chiến một phen túm Lục Bất Phá, lấy trên đầu cậu cái mũ quá lớn ra, rồi mới ôm chặt lấy cậu.

    “Chờ nên nóng nảy đi.” Cuối cùng có thể thông thuận hô hấp Lục Bất Phá nhón mũi chân, vòng lấy cổ Hiên Viên Chiến. Không có bị nghẹn chết cùng một lần ra tới tới, thái độ khác hoàn toàn.

    “Em không có việc gì liền hảo.” Hiên Viên Chiến không nói ra lời, hắn nhất sợ hãi chính là người nằm ở trên xe phẫu thuật là người này.

    “Em thực hảo, so với anh tưởng tượng muốn hảo gấp trăm lần. Không cần lo lắng, Charlie Kim không có mỗ bụng em ra, cũng không đem cái khí quan nào cắt đi một nửa. Chỉ là tình huống tương đối đặc thù, cho nên mới không đúng lúc nói cho anh biết. Hơn nữa em ở bên trong quá khẩn trương, cũng không biết thời gian qua bao lâu.”

    Hiên Viên Chiến ôm cánh tay cậu chặt, Lục Bất Phá cũng ôm chặt cánh tay, mấy ngày nay vẫn luôn thực căng thẳng, trong ngực dần dần bình tĩnh xuống.

    “Tiểu Phá, Nông rốt cuộc như thế nào? Hắn có thể cứu chữa sao?” Không đợi Tư Không Vô Nghiệp cùng Âu Dương Long ra tay, Xích thực quá phận mà đem Lục Bất Phá từ trong lòng ngực Hiên Viên Chiến kéo ra tới, phá hủy thời khắc hai người ấm áp ngọt ngào.

    “Tiểu Phá! Nông có hi vọng có phải hay không? Nông có thể cứu chữa có phải không?” Đẩy Xích ra, Tư Không Vô Nghiệp lại đem người thấp bé kéo ra, sắc mặt có điểm dữ tợn.

    “Tiểu Phá, ta chỉ tiếp thu câu trả lời là “có”.” Âu Dương Long môi run rẩy, giống như là tù phạm sợ hãi bị tuyên án tử hình.

    “Hi……” Lục Bất Phá nhìn ba người nhếch miệng, giây tiếp theo, thân thể cậu liền về tới cái ôm ấm áp quen thuộc của người nào đó. Hiên Viên Chiến dùng ánh mắt cảnh cáo ba người.

    Mà Lục Bất Phá, lại không nhanh không chậm mà ôm lấy Hiên Viên Chiến, nói: “Em mệt mỏi quá a, em muốn thấy Tinh Tinh, Tiểu Cửu cùng Quang Vinh, mang em về nhà đi, Hiên Viên Chiến.”

    Hiên Viên Chiến chặn ngang bế cậu lên, cũng mặc kệ ba người khác đang đơ mặt, đi nhanh.

    “Tiểu Phá!”

    Ba người đuổi theo.

    Lục Bất Phá thực ác liệt mà nhìn bọn họ vẫy vẫy tay, lại một cái nhếch miệng cười: “Đánh chết ta cũng không nói.”

    “Tiểu Phá?” Nhìn đến trên mặt cậu nhẹ nhàng cười, ba người thanh âm phát run, tâm sắp nhảy ra tới.

    Tiến đến bên tai Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá “nhỏ giọng” nói: “Charlie Kim nói hiện tại thân thể Thượng Quan có thể chữa trị, hắn nhất định hồi tỉnh. Em muốn ở thời điểm Thượng Quan tỉnh lại đưa hắn một phần đại lễ, anh giúp em ngẫm lại.”

    “Về nhà nói.”

    “Về nhà em muốn ăn cơm trước, anh làm.”

    “Hảo.”

    Không để ý tới ba người cứng đờ tại chỗ, Lục Bất Phá mệt mỏi dựa vào trong lòng ngực Hiên Viên Chiến nhắm hai mắt lại.

    “Tiểu Phá?!”

    Năm phút sau, trong Chủ Hạm vang lên ba người kêu sợ hãi, nhưng trừ bỏ bọn họ ba người ở ngoài, chung quanh nơi nào còn có khác người.

    ……

    Liên Bang tổng bộ bệnh viện đặc thù vô khuẩn trong phòng bệnh, Charlie Kim, Biệt Lâm, Thẩm Dương, La Bác cùng Liên Bang cao cấp nhất nhóm bác sĩ ăn mặc vô khuẩn phục đứng ở bên Thượng Quan Nông nằm rương vô khuẩn cùng nhau thương lượng phương án trị liệu bước tiếp theo. Ngoài phòng bệnh, Thượng Quan Tùng Phong ngấn lệ, Tư Không Vô Nghiệp, Âu Dương Long cùng Xích trong mắt cũng là không ngừng trào ra nước mắt nam nhi.

    Vốn dĩ cho rằng không có hy vọng, hiện tại lại xuất hiện kỳ tích. Thượng Quan Nông trái tim tuy rằng như cũ mỏng manh mà nhảy lên, thân thể hắn từ trong tới ngoài tuy rằng như cũ thành mảnh nhỏ, nhưng là làn da hắn hoàn toàn bị phóng xạ sóng hủy diệt đang một chút tự mình chữa trị. Cứ việc tốc độ phi thường thong thả chữa trị, nhưng loại thong thả này là có thể thấy được.

    Mà khiến người kinh hỉ chính là, loại chữa trị này không chỉ có xuất hiện trên da, còn xuất hiện ở tế bào máu cùng các khí quan đã hư hại. Rót vào trong cơ thể Thượng Quan Nông máu Lục Bất Phá cùng Hiên Viên Tinh, cốt tủy Lục Bất Phá, làn da Lục Bất Phá, Lục Bất Phá đoạn hiện ngắn quan trọng nào đó lấy tốc độ kinh người ở trên người Thượng Quan Nông sinh ra sự thay đổi hoá học. Chẳng sợ loại này biến hóa thực thong thả, nhưng này đã đại biểu hy vọng, đại biểu tồn tại hy vọng.

    Hai cái giờ sau, Biệt Lâm cùng Thẩm Dương đi ra. Hai người mới vừa tháo xuống mũ vô khuẩn, mấy người liền vọt đến hắn trước mặt. Vừa thấy thần sắc mấy người kia, Biệt Lâm không đợi đối phương mở miệng dò hỏi liền chủ động nói: “Thượng Quan trưởng phòng trên người đã xuất hiện dấu hiệu sinh mệnh, chỉ cần Thượng Quan trưởng phòng có thể sống sót, chúng ta liền có biện pháp làm hắn thức tỉnh. Thỉnh không cần từ bỏ hy vọng, chúng ta đều sẽ không từ bỏ hy vọng.”

    “Cám ơn…… Cám ơn……” Thượng Quan Tùng Phong nghẹn ngào mà vô pháp hoàn thành nói ra một câu, chỉ là gắt gao mà cầm tay Biệt Lâm.

    “Chúng ta làm chỉ là qua cơ sở nghiên cứu làm một loại có lẽ được không thực nghiệm, chuyện này hãy cảm ơn Mang Tang Tử tiên sinh, nếu không phải ngài, Thượng Quan trưởng phòng không có khả năng……” Đem mấy lời không tốt giấu đi, Biệt Lâm mỉm cười mà nói, ” Cấu tạo làn da Thượng Quan trưởng phòng vẫn thập phần yếu ớt, cho nên hiện tại vô pháp thăm hỏi, chờ Tiểu Phá nhổ trồng cấp Thượng Quan trưởng phòng làn da hoàn toàn hình thành tốt, liền có thể thăm hỏi.”

    “Cám ơn…… Cám ơn……” Trừ bỏ cám ơn, Thượng Quan Tùng Phong không biết nên nói cái gì.

    “Cám ơn các ngươi, các ngươi vất vả, mau trở về nghỉ ngơi đi. Cám ơn.” Tư Không Vô Nghiệp cùng Biệt Lâm, Thẩm Dương nặng nề mà bắt tay, Âu Dương Long đối với hai người thật sâu mà khom lưng nói lời cảm tạ.

    “Chúng ta chỉ là làm chuyện chúng ta nên làm.” Đáp lễ, Biệt Lâm cùng Thẩm Dương kéo bước chân mỏi mệt rời đi. Sau ngắn ngủi nghỉ ngơi, bọn họ còn phải tới nơi này đổi cho Charlie Kim cùng La Bác trở về nghỉ ngơi.

    “Thượng Quan gia gia, ngài cũng trở về nghỉ ngơi đi, ta cùng Vô Nghiệp ở tại chỗ này.” Âu Dương Long đỡ lấy Thượng Quan Tùng Phong nói.

    Tư Không Vô Nghiệp cũng lập tức nói: “Thượng Quan gia gia, Liên Bang cùng trong nhà còn có rất nhiều chuyện yêu cầu ngài tới chủ trì đại cục, ngài không thể đổ mệt. Ta đưa ngài trở về.”

    Nhìn xem hai người, nhìn nhìn lại tôn tử trong phòng bệnh vô khuẩn, Thượng Quan Tùng Phong gật gật đầu, chỉ cần tôn tử có thể sống sót, ông sẽ không can thiệp đến bất luận cái quyết định gì của hắn.

    Tư Không Vô Nghiệp đưa Thượng Quan Tùng Phong về nhà, Âu Dương Long từ túi tiền lấy ra yên hộp (đồ bật lửa), nghĩ đến đây là bệnh viện, hắn lại đem yên hộp thả trở về. Cùng Thượng Quan Nông ở bên nhau sau, hắn cùng Tư Không Vô Nghiệp liền yên tĩnh, chỉ là ở sau khi Thượng Quan Nông xảy ra chuyện, hai người bọn họ vì ổn định cảm xúc lại trừu lên.

    Xích đi đến bên người hắn ngồi xuống, hai người đối diện không nói gì. Qua thật lâu, Xích mở miệng: “Tiểu Phá nói…… Các ngươi cùng Nông, sẽ kết hôn?”

    Âu Dương Long thân mình căng thẳng, nhàn nhạt mà “Ân” một tiếng.

    Lại là thật lâu trầm mặc, Xích mở miệng: “Ta, chúc phúc, các ngươi.”

    Vẫn luôn cúi đầu, Âu Dương Long quay đầu nhìn lại, trong mắt hiện lên kinh ngạc, hắn cho rằng gia khỏa này sẽ đối với Nông dây dưa không thôi.

    Xích vẻ mặt bị xem nhẹ khinh thường, nói: “Nông là bằng hữu quan trọng nhất của ta, ta hy vọng hắn có thể hạnh phúc. Tiểu Phá nói hai người các ngươi sẽ cho hắn hạnh phúc, ta tin tưởng lời y nói. Sau khi Nông hồi phục, ta hoan nghênh các ngươi cùng hắn cùng nhau đến Thủy Xuyên làm khách.”

    Âu Dương Long một phen ôm vai hắn: “Ngươi gia khỏa này tựa hồ không khiến người chán ghét như vậy. Lời chúc phúc của ngươi ta nhận lấy.”

    Hất tay Âu Dương Long, Xích không lớn cao hứng mà nói: “Cái gì kêu ta không khiến người chán ghét như vậy, ngươi những lời này thật vô lễ. Ta còn là không thích ngươi cùng vị Tư Không Vô Nghiệp, nhưng là Nông thích các ngươi, ta cũng sẽ miễn cưỡng tiếp thu. Ta là vương tử Thủy Xuyên, đây là phong độ của ta.”

    Âu Dương Long suýt nữa thực không lễ phép mà cười nhạo ra tiếng, hắn nhịn trở về, lại một phen thật mạnh chụp lấy vai đối phương: “Cảm tạ, vương tử điện hạ, ta xem bộ dáng ngươi cũng rất mệt, ta bảo người mang ngươi đi nghỉ ngơi.”

    Đứng lên để hất rớt tay Âu Dương Long, Xích chịu đựng xoa bả vai nói: “Ta đi tìm Tiểu Phá, chủ tịch quốc hội của các ngươi sẽ phái người đưa ta qua. Có tin tức gì của Nông, ngươi nhất định phải lập tức nói cho ta.”

    “Ta sẽ.” Âu Dương Long đứng dậy, “Ta đưa ngươi qua đi đi.”

    “Không cần.” Không muốn cùng cái Gia Khỏa vô lễ làm đau hắn cùng nhau đi.

    “Đi thôi. Ngươi là Nông bằng hữu, ta thế hắn đưa người đi.” Người nào đó vừa nghĩ ra đi hút thuốc

    Tựa hồ vô pháp từ chối, Xích không nguyện ý mà nói: “Hảo, cám ơn.”

    “Không khách khí.”

    Chương 128

    “Đau không?”

    “Bắt đầu có điểm đau, bất quá kỹ thuật của Charlie Kim thực hảo, qua một ngày liền không đau.”

    Đưa hai cái đùi cho Hiên Viên Chiến kiểm tra, về đến nhà, Lục Bất Phá cả trái tim cùng thân thể đều thả lỏng. Tiểu Cửu ngồi ở bên tay trái cậu, Tinh Tinh ngủ ở bên tay phải, Quang Vinh ngồi ở đất trống trước sân, người một nhà hảo ấm áp.

    Một con mắt đỏ lên mà trừng mắt làn da trên đùi Lục Bất Phá rõ ràng mới vừa lấy ra mấy đại khối địa phương, Hiên Viên Chiến không dám duỗi tay đi sờ. Nơi làn da đó phi thường kiều nộn, ngón tay hắn thô ráp chạm vào sẽ làm bị thương các tế bào.

    “Đừng sợ, tốc độ phục hồi của em vượt hơn nhân loại bình thường. Cấy da sau ngày hôm sau, làn da nơi này liền bắt đầu sinh trưởng. Kỳ thật đã không cảm giác, chính là da non ra tương đối nộn, không tin anh sờ xen.”

    Kéo qua tay Hiên Viên Chiến, đối phương lại tránh ra. Cậu cười cười, đôi tay dùng sức lại kéo tay phải đối phương qua ấn ở trên đùi bóng loáng của mình. Mu bàn tay đụng chạm tới làn da trơn mềm, Hiên Viên Chiến không dám giãy giụa. Một lát sau, Lục Bất Phá buông tay, Hiên Viên Chiến chậm rãi vươn ngón tay, nhẹ nhàng sờ sờ.

    “Xem, có phải hay không so với như cũ, làn da em nộn hơn nhiều?” Cúi người cho Hiên Viên Chiến một cái hôn, Lục Bất Phá nỉ non, “Em chuẩn bị làm tốt chính mình phải nhất thiết bị cắt cắt, kết quả mới phát hiện tình huống thực tế so với chúng ta tưởng tượng muốn hảo hơn nhiều. Bất quá nói đến nói đi, thân thể này của em thật sự rất kỳ quái. Charlie Kim nói năng lực tế bào em tái sinh là gấp hai mươi lần Mang Tà Nhân bình thường, ngôi sao nhỏ càng đáng sợ, tới hai mươi sáu lần. May mắn nơi này là Mang Nghiêng Liên Bang, nếu tới cái tinh cầu khác, em không bị khoa học quái nhân bắt lại nghiên cứu mới là lạ.”

    Hiên Viên Chiến ngồi bên người Lục Bất Phá, đem người ôm đến trong lòng ngực, kéo qua chăn che lại hai người, hắn chỉ để ý một sự kiện.

    “Còn cần tiếp tục nhổ trồng sao?”

    Lục Bất Phá lắc đầu: “Không biết, phải xem trình độ Thượng Quan phục hồi như cũ. Charlie Kim nói kia sẽ là ở một cái quá trình thực dài dòng, có lẽ là một năm, có lẽ là mười năm, ai cũng nói không tốt. Nhưng chỉ cần Thượng Quan có một ngày có thể tỉnh lại, đây là hy vọng.” Nói tới đây, cậu hô hấp có đình trệ.

    Vẫy vẫy đầu, dứt bỏ những cái cảm xúc bi thương, Lục Bất Phá ngoắc ngoắc khóe môi: “Charlie Kim nói tuy rằng đem một bộ phận khí quan của em nhổ trồng đến trên người Thượng Quan sẽ đề cao tốc độ hồi phục như cũ của hắn, nhưng năng lực tế bào tái sinh của em rất mạnh, mà thân thể Thượng Quan cơ hồ là toàn bộ hủy diệt, cuối cùng rất có thể tạo thành Thượng Quan trở thành người em phục chế. Hiện tại phương pháp tốt nhất chính là cho Thượng Quan lợi dụng bộ phận em cung cấp cho hắn, có thể tự hành chậm rãi khôi phục, cuối cùng khôi phục đến trình độ ban đầu, chẳng sợ không thể hoàn toàn khôi phục, cũng có thể khôi phục hơn phân nửa. Cho nên Charlie Kim cuối cùng từ bỏ nhổ trồng tổ chức khí quan của em cấp cho Thượng Quan.”

    Hiên Viên Chiến ôm sát Lục Bất Phá, trầm mặc trong chốc lát, hắn mở miệng: “Anh không phải không muốn em cứu Thượng Quan. Anh không có cách nào tiếp thu trên người em lại một lần xuất hiện miệng vết thương.

    “Em biết em biết.” Lục Bất Phá ngửa đầu cho hắn một cái hôn, “Thời điểm em sinh ngôi sao nhỏ làm anh sợ hãi, đúng không.”

    Hiên Viên Chiến không có trả lời, nhưng hắn nháy mắt căng chặt nửa khuôn mặt chính là đáp án.

    “Không cần lo lắng, sẽ không nhất thiết phải cắt cái gì đó ở trên người em, nhiều nhất chính là lại cấp cho Thượng Quan vài lần huyết hoặc nhổ trồng một hai lần cốt tủy. Charlie Kim nói chỉ cần em nhổ trồng cấp làn da cho Thượng Quan, trong một tháng có thể bình thường sinh trưởng, em liền không cần lại đưa tế bào da cấp cho Thượng Quan.”

    Hiên Viên Chiến đôi tay buông Lục Bất Phá, ách thanh hỏi: “Vì cái gì nhiều ngày như thế đều không có tin tức ra tới?”

    Lục Bất Phá oa ở trong lòng ngực hắn nói: “Chúng ta đều không xác định phương pháp có hữu hiệu hay không, cũng không xác định Thượng Quan có thể kiên trì hay không, không nghĩ cho Tư Không cùng Âu Dương hy vọng sau đó lại cho bọn họ tuyệt vọng. Sau khi rút ra cốt tủy, vì muốn em mau chóng phục hồi như cũ, Charlie Kim bảo em ngủ vài ngày. Bên trong cũng không có biết, em cũng không biết thời gian qua bao lâu. Nếu không phải Chủ Hạm đến Liên Bang, Thượng Quan tình huống trước mắt cũng không thích hợp rời khỏi phòng giải phẫu. Một khi có vi khuẩn xâm nhập làn da hắn, mọi nỗ lực lúc trước của chúng ta liền toàn bộ uổng phí, hơn nữa rất có thể làm Thượng Quan càng thêm nguy hiểm.” Đến lúc sau cậu mới biết được chính mình ở phẫu thuật trong phòng đãi hai mươi tám ngày, cũng khó trách Hiên Viên Chiến lo lắng như thế.

    “Thực xin lỗi, làm anh lo lắng.” Kéo xuống cổ Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá cùng hắn hôn sâu. Hôn càng ngày càng nồng liệt, độ ấm trong nhà cũng dần dần tăng lên. Quần lót Lục Bất Phá từ trong chăn bay ra, rồi trên người hiện chỉ còn mỗi áo. Vỗ vỗ Tiểu Cửu, Lục Bất Phá ở sau khi Tiểu Cửu ôm ngôi sao nhỏ rời đi, đôi tay vòng lấy cổ Hiên Viên Chiến, đem hai chân đặt tại trên eo hắn.

    “Em rất nhớ anh.”

    Hiên Viên Chiến trả lời là nắm lấy eo cậu, tách ra cánh mông, liếm thượng thơm ngọt hắn đã nhiều ngày chưa từng nhấm nháp qua.

    ……

    “Ma Ma, phốc phốc.” Thuần thục mà ôm ngôi sao nhỏ ra khỏi nhà, Tiểu Cửu hướng phía Quang Vinh kêu. Ma Ma cùng ba ba đang đấu vật. Quang Vinh lập tức mở ra Hung Thương, vươn tay mềm đem Tiểu Cửu tính cả Tinh Tinh cùng nhau ôm vào Hung Thương. Phượng hoàng vẫn luôn cuộn tròn ở bên chân Quang Vinh ngủ gật, từ sau khi Tiểu Cửu bị bắt cóc, phượng hoàng càng là một tấc cũng không rời Tiểu Cửu.

    Lúc này, một phi hành khí đáp xuống ở trước chổ đất trống trước Quang Vinh, phượng hoàng mở to mắt. Đương nó nhìn đến người phi từ trên hành khí xuống, nó đứng lên.

    “Nơi này là chỗ Mang Tang Tử tiên sinh ở?”

    Nhìn hai tầng tiểu lâu lẻ loi tọa lạc tại Hành Động Đội quân doanh đặc biệt này, Xích không thể tin tưởng mà nhíu nhíu mi.

    “Có vấn đề sao?” Âu Dương Long móc ra bao thuốc, lấy ra một điếu.

    “Quá đơn sơ.”

    “Khụ khụ……”

    Âu Dương Long bị khói thuốc sặc, hắn ngẩng đầu nhìn, thực tốt a, nơi nào đơn sơ.

    “Tiểu Phá thân phận là Mang Tang Tử, y phải có cung điện của chính mình mới đúng.”

    Thực bình thường hai tầng lâu, hơn nữa cũng không lớn, cái gọi là trong hoa viên cũng chỉ một thân cây, một mảnh mặt cỏ đáng thương. Xích có điểm lý giải Lục Bất Phá vì cái gì phải rời khỏi Mang Tà Tinh đến Pandora tinh xa như vậy đi.

    “Ân ân, đề nghị của ngươi ta sẽ đệ trình uỷ ban.” Âu Dương Long làm như thật mà nói.

    Xích trái phải nhìn xem, chung quanh có rất nhiều người máy quang giáp, nghĩ đến đây chính là Hành Động Đội doanh địa đặc biệt cường đại nhất Mang Nghiêng Liên Bang, hắn lại liễm liễm tâm nói: “Bất quá Tiểu Phá ở nơi này tính an toàn hẳn là rất cao.”

    “Đây là Liên Bang suy xét. Hiên Viên Chiến là đội trưởng đặc biệt Hành Động Đội, bọn họ ở nơi này thực thích hợp.” Nhìn đồng hồ, Âu Dương Long duỗi ra tay, “Vào đi thôi.”

    Hai người bước chân đến.

    “Ô ô!!”

    Theo một tiếng vội vàng, một cái cánh tay thô thô ngăn ở trước mặt hai người.

    “Quang Vinh?” Âu Dương Long ngửa đầu, không rõ đối phương vì cái gì muốn cản bọn họ. Hiện tại đã không có người muốn đem Quang Vinh trở thành quang giáp người máy bình thường.

    “Ô ô!!” Tiểu Phá cùng Tiểu Chiến đang đấu vật! Không thể đi vào!

    “Cái gì?” Xích nghi hoặc mà nhìn về phía Âu Dương Long, hắn không nghe lầm đi. Chỉ chỉ Quang Vinh, hắn kinh ngạc hỏi: “Vừa rồi là hắn đang nói chuyện sao? Cái người máy này?”

    “Ô ô!!” Các ngươi ngày mai lại đến.

    Lần này Xích hoàn toàn choáng váng, hắn không biết Quang Vinh có tư duy, cũng kinh ngạc với Tiểu Phá cùng Hiên Viên Chiến vì cái gì muốn chơi đấu vật.

    “Khụ khụ……” Âu Dương Long ho khan vài tiếng, hắn ẩn ẩn nghe ra ý tứ. “Xích, đến chỗ của ta đi, ta nghĩ Tiểu Phá hiện tại không có thời gian gặp ngươi.”

    “Y xảy ra chuyện gì? Y vì cái gì lại cùng Hiên Viên Chiến đấu vật? Quang Vinh chính mình có thể nói? Đây là chuyện như thế nào?” Xích một bụng nghi vấn, Âu Dương Long tắt thuốc, đem hắn túm vào phi hành khí. Thực mau, phi hành khí bay đi.

    Trên lầu, hai người đang ở đấu vật tiến vào giai đoạn kịch liệt nhất. Cả người phúc ở trên người Lục Bất Phá, Hiên Viên Chiến phần eo điên cuồng mà trừu động. Phòng ngủ tràn đầy Lục Bất Phá liên tục kêu to cùng khóc thút thít cầu xin tha thứ. Thời điểm hết thảy đều bình ổn lại, bầu trời cùng chư tinh đã từ một đầu phòng ốc kia tới một đầu phòng ốc khác.

    Như cá chết xụi lơ ở trong lòng ngực Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá muốn động ngón tay sức lực đều không có. Vuốt lỏa bối, thoả mãn Hiên Viên Chiến lúc này mới xem như đem lo lắng trong lòng mấy ngày gần đây phát tiết xong.

    “Tiểu Phá, em muốn về nhà không?”

    “Ngô?”

    Lục Bất Phá mở hai mắt buồn ngủ.

    “Về nhà, về lại địa cầu.” Hiên Viên Chiến thực nghiêm túc hỏi.

    Lục Bất Phá vô lực mà giật nhẹ khóe miệng: “Vô nghĩa, không phải.”

    Hiên Viên Chiến một con mắt hiện lên ánh sáng: “Nếu em có cơ hội trở về, em có thể hay không vĩnh viễn không trở lại.”

    Đối phương không có lập tức trả lời, mà là mệt mỏi nhắm mắt lại. Khi Hiên Viên Chiến cho rằng cậu mệt đến ngủ, hắn nghe được thanh âm đối phương khàn khàn: “Nếu là em có một mifnhem, em khẳng định, không trở lại…… Nhưng, nơi này có anh cùng Tinh Tinh…… Em không thể tùy hứng đi…… Loại giả thiết này, chờ em tỉnh ngủ chúng ta lại nói, em mệt chết.”

    “Em ngủ đi.”

    “……”

    Lục Bất Phá lập tức không có thanh âm, hô hấp thực mau vững vàng, hoàn toàn lâm vào ngủ say.

    Hiên Viên Chiến không có chút nào buồn ngủ, hắn nhìn chăm chú Lục Bất Phá, sờ qua các loại ấn ký chính mình lưu lại trên người cậu, trong mắt hiện lên khó xử cùng quyết định nào đó.

    ……

    Sau khi trở về cuộc sống hằng ngày, Lục Bất Phá cũng không bận rộn mấy, bồi Xích cùng nhóm uỷ ban cao tầng ăn hai bữa cơm, lại liền một phen tiến hành phi chính thức thảo luận vấn đề Thủy Xuyên cùng Mang Nghiêng nào đó, thời gian còn lại cậu đều là ở bệnh viện cùng trong nhà vượt qua. Mà ngôi sao nhỏ bởi vì thân phận quá mức đặc thù hơn nữa quá mức quý trọng, đã trở thành đối tượng Hiên Viên gia trọng điểm bảo hộ cùng nuôi dưỡng. Lục Bất Phá cùng Hiên Viên Chiến hai người mỗi ngày đều phải đi Hiên Viên gia ăn cơm, buổi tối mới có thể đem ngôi sao nhỏ mang về nhà. Bất quá đây cũng là “nhà chồng” Lục Bất Phá, cậu cũng đã hiểu hài tử sẽ mang đến cho một cái gia tộc thỏa mãn cùng sung sướng như thế nào.

    Trước mắt ở tạm trong nhà Lục Bất Phá, Xích sau khi ăn qua cơm chiều có điểm không tha mà nói: “Tiểu Phá, ta phải trở về.” Lục Bất Phá cũng không có quá nhiều kinh ngạc, đối phương là một vương tử đế quốc, như thế nào có khả năng ở đây thời gian dài.

    “Ta đã cùng chủ tịch quốc hội nói qua, thời điểm ngươi trở về, đội viên đặc biệt Hành Động Đội sẽ hộ tống ngươi. Thủy Xuyên tinh khoảng cách Vọng Uy tinh gần nhất, gần đây Vọng Uy Nhân hành vi có điểm cổ quái, nhất định phải tiểu tâm.”

    “Tiểu Phá,” Xích há mồm, rồi lại không nói gì, Lục Bất Phá đối với hắn cười, một lát sau, Xích thực nghiêm túc mà nói, “Tiểu Phá, ta chân thành mà mời ngươi cùng Hiên Viên Chiến, còn có ngôi sao nhỏ đến Thủy Xuyên tinh chơi.” Mỗi ngày nhìn Lục Bất Phá cùng các binh lính trong doanh địa cười đùa, nhìn cậu cùng Tiểu Cửu chơi trò chơi, nhìn cậu ở bệnh viện cùng vẫn cứ cùng Thượng Quan Nông không có ý thức nói chuyện, mỗi xem một ngày, Xích liền thích người này thêm một phân. Người này đáng giá làm bằng hữu với hắn.

    Lục Bất Phá nhếch môi: “Cho dù ngươi không mời ta, ta cũng sẽ da mặt dày tới. Ta ở chỗ Thượng Quan uống qua rượu Thủy Xuyên, hương vị cực hảo.”

    “Này có cái gì. Chỉ cần ngươi tới, ngươi muốn uống bao nhiêu liền uống bấy nhiêu.”

    Lục Bất Phá một chưởng chụp ở trên vai Xích, đối với hắn nháy mắt: “Kỳ thật ta tương đối thích đi Hàn Cát cùng Thủy Xuyên, ở nơi đó ta không có áp lực về chiều cao. Ngươi cũng thấy rồi, ta ở chỗ này là tuyệt đối là tên lùn nhất.”

    “Ha ha, ta có thể lý giải. Ngươi đến đây đi, ta lúc nào cũng hoan nghênh ngươi tới.” Xích cũng một cái tát chụp ở trên vai Lục Bất Phá, hai người nhìn nhau cười.

    Buông tay, Lục Bất Phá nghiền ngẫm hỏi: “Xích điện hạ, ta nhớ rõ ngươi đã nói muốn cùng ta quyết đấu.”

    Xích mặt hơi hơi đỏ lên, nói: “Chuyện người Thủy Xuyên ta nói nhất định phải làm được. Bất quá Tiểu Phá hiện tại là bằng hữu của ta, bằng hữu tuyệt đối không thể phát sinh tranh đấu, ta nghĩ mọi người sẽ hiểu.”

    “Ta cũng nghĩ vậy.” Lục Bất Phá nháy mắt, “Chúng ta chính là người một nhà.”

    “Ha hả, phải, là người một nhà.”

    ……

    Ngày hôm sau, Lục Bất Phá cùng Hiên Viên Chiến tự mình đưa Xích lên phi thuyền. Cùng Lục Bất Phá gắt gao ôm nhau, đỏ ngầu mắt nói: “Hãy luôn nói cho ta tin tức về Nông, ta sẽ ở Thủy Xuyên vì hắn cầu nguyện.”

    “Ta sẽ.”

    Rời khỏi phi thuyền ngoại, nhìn cửa khoang chậm rãi đóng lại, Lục Bất Phá phun ra ngực hờn dỗi. Thật là thế sự khó liệu, ai có thể nghĩ đến cậu sẽ cùng vương tử Thủy Xuyên trở thành bằng hữu.

    Nhìn phi thuyền chậm rãi lên không, Lục Bất Phá dùng sức phất tay, tuy rằng người Thủy Xuyên thực ngạo mạn, nhưng bọn hắn cùng Hàn Cát Nhân giống nhau, chỉ cần nhận định đối phương liền sẽ tuyệt đối trung thành. Cậu thích nơi này, thích tinh tế tràn ngập hữu nghị cùng trung thành.

    “Tái kiến, bằng hữu của ta.” Đối với người dần dần biến mất lẩm bẩm nói nhỏ, Xích xoay người đi vào khoang thuyền. Trong lòng có mất mát, cũng có buông nhẹ nhàng. Cảm tình đối Nông cùng đối Tiểu Phá vẫn là bất đồng, nhưng giống như Tiểu Phá nói vậy, thân là vương tử Thủy Xuyên, thân phận của hắn quyết định hắn không có khả năng cùng Nông ở bên nhau. Nông, ngươi nhất định phải hảo lên, rồi mới cùng hai người kia hạnh phúc mà sinh hoạt.

    Đi vào khống chế khoang, Xích ngơ ngác mà ngồi xuống, một lát sau, hắn đột nhiên nhớ tới một sự kiện, lập tức bát thông máy truyền tin Lục Bất Phá.

    “Hello, Xích, quên mang cái đồ vật gì hả?”

    “Không phải. Tiểu Phá, là ta đã quên hỏi ngươi một sự kiện.”

    “Cái gì?”

    “Ngươi cùng Hiên Viên Chiến vì cái gì muốn đấu vật?”

    “…… Ai cùng ngươi nói!”

    “Ách…… Thời điểm ta đi tìm ngươi, đài quang giáp người máy của Hiên Viên Chiến kia nói. Ta hỏi Âu Dương Long, hắn nói đó là ngươi cùng Hiên Viên Chiến hứng thú. Ta chỉ là rất hiếu kì, ngươi có thể không trả lời ta.”

    Một chỗ khác máy truyền tin, người nào đó vẻ mặt vặn vẹo.

    “A, đó, đó là hai người chúng ta gian ác thú vị, chính là ta khó chịu liền đem hắn đè ở trên mặt đất đánh.”

    “Xem ra Hiên Viên Chiến rất sợ Tiểu Phá. Hảo, ta đã biết. Tiểu Phá, tái kiến, hy vọng có thể mau chóng nhìn thấy ngươi.”

    “Tái kiến, thuận buồm xuôi gió.”

    Cắt đứt máy truyền tin, Lục Bất Phá ở trong phòng rống to: “Quang Vinh! Ngươi sau này lại cùng người khác nói ta cùng Hiên Viên Chiến đấu vật, ta liền đem ngươi hủy đi làm máy móc giáp!”

    “Ô ô……” Tiểu Quang không dám, Tiểu Phá thật đáng sợ.

    “Ngươi còn nói!”

    “Ô ô……” Tiểu Quang không nói.

    Lúc này, máy truyền tin lại vang, là chủ tịch quốc hội Bạch Thiện.

    “Tiểu Phá, uỷ ban ngày mai mở họp, yêu cầu ngươi trình diện.”

    “Hảo, mấy giờ?”

    “Buổi chiều 3 giờ.”

    “Tốt, ta sẽ đến đúng giờ.”

    Treo máy truyền tin, còn nổi nóng, Lục Bất Phá vừa định tiếp tục giáo huấn Quang Vinh, máy truyền tin lại vang, là Biệt Lâm.

    “Tiểu Phá, bệnh viện bên kia hỏi ngươi có thể tiếp tục đến bệnh viện kể chuyện xưa cho bọn nhỏ hay không.”

    “Có thể, ngươi giúp ta an bài thời gian đi, ta ngày mai buổi chiều muốn mở họp.”

    “Tốt.”

    Cắt đứt.

    “Quang Vinh, ta cùng ngươi nói……”

    Máy truyền tin vang, là viện nghiên cứu sở trường Âu Dương Tu.

    “Tiểu Phá, thời điểm nào có thời gian? Ta muốn cùng ngươi nói chuyện Tinh Tinh.”

    “Ngài hỏi Biệt Lâm một chút có hay không cho ta an bài sự tình.”

    “Hảo.”

    “Tích tích tích”

    “Tiểu Phá, vừa rồi hiệu trưởng Liên Bang học viện tới điện thoại, hỏi ngươi tháng này có hay không đã đến giờ trường học thị sát diễn thuyết.” Vẫn là Biệt Lâm.

    “…… Ngươi không phải bí thư của ta sao? Ngươi xem làm.”

    “Tích tích tích……”

    “Tiểu Phá, ngượng ngùng quấy rầy ngươi, ta muốn cùng ngươi nói chuyện Phản Bạn Giả, ngươi gần nhất có thời gian sao?”

    Lục Bất Phá đặt mông ngồi ở trên mặt đất, cậu còn nói gần nhất thực nhàn đâu.

    “Ta ngày mai buổi chiều mở họp, Biệt Lâm tựa hồ cho ta an bài không ít chuyện, ngươi cùng hắn ước thời gian, nói với hắn mau chóng.”

    “Hảo, cám ơn.”

    “Tích tích tích……”

    Trừng mắt máy truyền tin lại vang lên tới, Lục Bất Phá ngửa mặt lên trời hô to: “A a a, ta phải về Pandora tinh!!! A!” Cuối cùng là kêu thảm thiết. Nhanh chóng chuyển được máy truyền tin, Lục Bất Phá đối toát ra tới hình ảnh tràn đầy xin lỗi mà nói: “Thực xin lỗi, thực xin lỗi, Sóng Hi, Phàm,gần đây ta có nhiều sự tình quá, đều không có thời gian đi tìm các ngươi. Ta hiện tại liền qua đi.”

    Có lẽ bị khoa học quái nhân chộp tới làm thực nghiệm vẫn là một kiện hạnh phúc.

    Chương 129

    “Hiện tại, ta lấy danh nghĩa uỷ ban cùng quân bộ chính thức trao tặng Hiên Viên Chiến chức trung tướng, đảm nhiệm trọng hình sư trưởng trang bị sư.”

    Liên Bang tổng bộ đại lâu hình tròn phòng họp liên bang cấp bậc cao nhất đại hội, khi lời nói Bạch Thiện kết thúc, toàn trường vang lên nhiệt liệt vỗ tay. Hoàn mỹ về phía toàn trường hành quân lễ, Hiên Viên Chiến vững bước đi đến trên đài, xoay người lại hướng toàn trường hành quân lễ, hắn ở trước mặt gia gia đứng yên. Hiên Viên Tri Xuân thân thủ vì tôn tử tháo xuống huân chương trên quân phục, thay đại biểu trung tướng quân trao huân chương.

    Từ hôm nay trở đi, Hiên Viên Chiến trở thành sư trưởng trọng hình trang bị sư, phó đội trưởng đặc biệt Hành Động Đội – Cát Liệt đảm nhiệm đội trưởng đặc biệt Hành Động Đội. Nguyên sư trưởng Tằng Tham điều nhiệm Tổng tư lệnh không trung bộ đội, Tổng tư lệnh nguyên không quân bộ đội Hiên Viên Phá Quân ── Hiên Viên Chiến đại bá vì quân bộ thăng nhiệm đại nguyên soái. Hiên Viên gia mỗi một người nam nhân trời sinh liền thuộc về quân đội, không ai bôi nhọ dòng họ Hiên Viên này. Từ đây, mười bốn tuổi liền tiến vào quân đội – Hiên Viên Tri Xuân dỡ xuống gánh nặng trên người ông, chính thức lui cư nhị tuyến.

    Đối mặt ở đây mọi người, mới nhậm chức trọng trang sư sư trưởng phát biểu một đoạn phi thường ngắn gọn thăng chức cảm nghĩ: “Ta tiếp tục thực hiện chức trách làm quân nhân, kiên quyết bảo vệ Mang Nghiêng Liên Bang an toàn.”

    Tiếng vỗ tay vang lên. Lúc này, một người từ vị trí trên đài chủ tịch đứng lên, đi tới trước mặt Hiên Viên Chiến, vì hắn đưa lên một bó hoa tươi. Vỗ tay lại lần nữa vang lên.

    Hiên Viên Chiến nhận hoa tươi trở lại vị trí ngồi chính mình, mà người này đứng ở trước microphone, bởi vì chiều cao quá lùn, những người tổ chức đại hội đặc biệt vì cậu chuẩn bị một cái đài. Đối toàn trường người cười cười, hắn mở miệng: “Đây là một thời khắc phi thường nghiêm túc, lấy tuổi tác ta căn bản không nên tham dự hội nghị hôm nay. Mỗi người đang ngồi đều là sư phụ của ta, đều là người ta phi thường tôn kính.”

    “Nháy mắt qua đi, ta tới Mang Tà Tinh đã hai năm rưỡi. Tại đây hai năm rưỡi đã xảy ra rất nhiều rất nhiều chuyện. Tắc Bal đế quốc hoàn toàn bị tan rã, Liên Bang lãnh thổ mở rộng tới tinh tế bên cạnh. Liên Bang cùng Hàn Cát đế quốc, Thủy Xuyên đế quốc ở ba tháng trước ký kết hiệp nghị chính thức hữu hảo đồng minh, ý nghĩa chúng ta ba cái tinh tế quốc gia không hề khúc mắc mà cùng nhau chia sẻ tài nguyên tinh tế, cùng nhau đối kháng Vọng Uy Nhân. Tuy rằng liên bang còn có rất rộng rất dài đường phải đi, nhưng ta tin tưởng phía trước lộ là rộng mở sáng ngời, Liên Bang ngày mai sẽ càng ngày càng tốt.”

    Vỗ tay nhiệt liệt.

    Sau khi chung quanh bình tĩnh trở lại lúc, cậu tiếp tục nói: “Ở hội nghị hôm nay, ta muốn đặc biệt cảm tạ uỷ ban cho phép Phản Bạn Giả, nga không, ta không nên lại xưng hô như thế với bọn họ. Ở sau khi trải qua thời khắc Liên Bang nguy cấp nhất, bọn họ không nên lại bị xưng là Phản Bạn Giả. Ta cảm tạ uỷ ban phê chuẩn số ít nhóm người di chuyển đến Pandora tinh. Đồng thời ta cũng đồng ý uỷ ban đưa ra biện pháp quản lý đối vỡi Pandora tinh cùng số ít người, chỉ có Liên Bang ổn định mới có thể bảo đảm chân chính tự do. Cuối cùng, ta thỉnh cầu tiến vào Liên Bang xã hội học viện học tập, ta muốn trở thành một người Mang Tà Nhân đủ tư cách.”

    Vỗ tay sấm dậy, tất cả mọi người đứng lên. Bạch Thiện chờbọn quan viên uỷ ban chủ yếu nhất nhất cùng ông bắt tay ôm, cảm khái với cậu cuối cùng đem chính mình trở thành Mang Nghiêng một nhà, mà không phải người từ ngoài đến. Mang Nghiêng Liên Bang từ đây có một vị Mang Tà Nhân chiều cao chỉ có 170 cm, người này kêu Lục Bất Phá, là Mang Nghiêng Liên Bang – Mang Tang Tử tiên sinh, là Hàn Cát Nhân, Thủy Xuyên – Mang Tang Tử điện hạ.

    Ba ngày sau, hội nghị viên mãn kết thúc. Phản Bạn Giả ở bốn tháng liên tục dời hướng Pandora tinh, đi theo còn có Liên Bang nơi dừng chân bộ đội. Từ đây, Pandora tinh cầu trở thành một cái tự chủ tinh cầu trong Liên Bang. Ở cơ bản hiến pháp điều lệ, Phản Bạn Giả có thể căn cứ tự thân tình huống chế định pháp luật cùng điều lệ, Liên Bang sẽ không nhúng tay. Phản Bạn Giả có thể có chính mình cảnh sát, nhưng tuyệt đối không cho phép có quân đội, nơi dừng chân bộ đội phụ trách giữ gìn Pandora tinh cầu an toàn, cùng với phòng ngừa hành vi Phản Bạn Giả làm ra có tổn hại ích lợi Liên Bang. Đây là Lục Bất Phá căn cứ chính mình trước kia ở địa cầu kinh nghiệm đề nghị cấp uỷ ban. Giám với Phản Bạn Giả cùng dân chúng bình thường vẫn tồn tại ngăn cách, mà Phản Bạn Giả đối Liên Bang hiện hành hiến pháp vẫn có rất nhiều chỗ vô pháp thỏa hiệp, loại kết quả này có lẽ là tốt nhất.

    ……

    Khi Lục Bất Phá kết thúc ba ngày hội nghị về đến nhà, Tạp Nặc một mình tiến đến bái phỏng, vừa thấy đến Lục Bất Phá, đã được đến tin tức hắn câu đầu tiên nói chính là: “Tiểu Phá, cảm ơn ngươi.”

    Bảo Tạp Nặc ngồi xuống, Lục Bất Phá cười nói: “Đây là các ngươi chính mình được đến, ta bất quá là quạt gió thêm cho củi mà thôi. Lần trước thời điểm ta xảy ra chuyện, các ngươi làm rất nhiều chuyện, chủ tịch quốc hội đều cùng ta nói. Nếu không phải các ngươi làm nhiều như thế, uỷ ban cũng sẽ không thông qua đề nghị ta.”

    “Kia sự kiện…… Nếu không phải vì mọi người, ta căn bản không có mặt gặp ngươi.” Tạp Nặc hổ thẹn mà cúi đầu.

    Từ sau khi sự kiện bắt cóc kia, Lục Bất Phá vẫn luôn không có cơ hội cùng Tạp Nặc hảo hảo nói chuyện. Hiện tại bọn họ phải rời khỏi, Lục Bất Phá còn có chút không tha.

    “Tạp Nặc, sự kiện kia cùng ngươi không có quan hệ. Tục ngữ nói ai có chí nấy, đó là con đường Duy Lạp chính mình chọn, cùng bất luận kẻ nào đều không quan hệ. Ta tin tưởng nếu ngươi biết đến mà nói, ngươi nhất định sẽ ngăn cản hắn, chẳng sợ làm hiến chương đội bắt hắn, ngươi cũng sẽ không để hắn làm như vậy.”

    Tạp Nặc ngẩng đầu lên, vội vàng trong ánh mắt lộ ra tương đồng tin tức. Cho dù đem nhi tử đưa vào ngục giam, hắn cũng sẽ không làm hắn cùng Tắc Ba Nhĩ nhân cấu kết, làm ra chuyện thương tổn người này.

    “Đến nỗi Duy Lạp…… Uỷ ban thái độ thực kiên quyết, ta đề nghị bọn họ căn bản không đáng suy xét.”

    “Ta biết đến. Tiểu Phá, Duy Lạp bị phán xử tử hình là hoàn toàn đương nhiên, mặc kệ chúng ta cùng Liên Bang có mâu thuẫn như thế nào, hắn đều không nên càng không thể cùng Tắc Ba Nhĩ nhân hợp tác. Hắn thiếu chút nữa hại chết ngươi.”

    Hai người có chút ngưng trọng, Duy Lạp đã một tháng trước bị phán xử tử hình.

    Một lát sau, Lục Bất Phá cười đối Tạp Nặc vươn tay, nói: “Hảo hảo làm đi, Tạp Nặc. Đem Pandora tinh biến thành danh xứng với thực Pandora tinh, làm nó trở thành tinh cầu xinh đẹp nhất trong vũ trụ, làm nó trở thành thiên đường tự do cùng hạnh phúc.”

    Tuy rằng không biết cái gì là thiên đường, nhưng Tạp Nặc cầm tay Lục Bất Phá, dùng sức: “Chúng ta nhất định sẽ.”

    Lục Bất Phá chớp đôi mắt một chút, nhỏ giọng nói: “Cái thời điểm nào ta muốn rời nhà trốn đi, chỗ của ngươi chính là địa điểm duy nhất ta đến cậy nhờ a.”

    Tạp Nặc sửng sốt, rồi mới hắn cười to mà đôi tay cầm ray Lục Bất Phá: “Tiểu Phá cứ việc tới, Pandora tinh vĩnh viễn là chỗ ẩn thân của Tiểu Phá tốt nhất mà.”

    “Ha ha, ta muốn chính là những lời này.” Đồng dạng đôi tay cầm chặt đối phương, Lục Bất Phá khóe mắt có điểm ướt át mà nói, “Có rảnh nói phải về thăm ta nga.”

    “Nhất định!”

    Tạp Nặc đi rồi, Lục Bất Phá ngồi ở trên sô pha thật dài thở hắt ra.

    “Daddy!”

    Lúc này, một cái tiểu gia hỏa chạy vào, trực tiếp bổ nhào vào trên người Lục Bất Phá.

    “Nga! Tinh Tinh! Con đụng đến bụng daddy!”

    Nắm tiểu gia hỏa, Lục Bất Phá lần thứ N tức giận mà nói: “Daddy cùng con đã nói bao nhiêu lần, không được đột nhiên bổ nhào vào trên người ta, con thực nặng còn không biết sao.”

    Bị daddy lần thứ N giáo huấn, tiểu gia hỏa thực thành khẩn mà xin lỗi: “Thực xin lỗi, daddy.”

    “Con đã không có danh dự đáng nói.” Đem mới một tuổi hai tháng, nói chuyện cũng đã thập phần rõ ràng, tư duy phát dục cùng thân cao đều tương đương với hài tử Mang Nghiêng ba tuổi, tiểu gia hỏa bắt được một bên, Lục Bất Phá xoa xoa bụng bị đụng hỏi, “Cái chuyện gì kích động như vậy?”

    “Daddy, Tiểu Cửu ca ca đâu?” Hiên Viên Tinh tiểu bằng hữu mọi nơi tìm kiếm.

    “Tiểu Cửu?” Lục Bất Phá hiểu rõ, “Các con lại chơi trốn tìm?”

    “Ân, chính là con tìm không thấy Tiểu Cửu ca ca.” Từ trên sô pha trèo xuống, Hiên Viên Tinh tay cầm món đồ chơi súng tự động, không đợi lão ba trả lời liền chân cẳng nhanh nhẹn mà chạy, “Tiểu Quang ca ca nhất định biết.”

    “Con đó là gian lận!” Hướng về phía nhi tử đã vô khuất hô một tiếng, Lục Bất Phá cái này hoàn toàn không có tự giác, ở trong đầu nói, “Quang Vinh, không được nói cho Tinh Tinh Tiểu Cửu ở nơi nào.”

    “Ô ô……” Khó xử.

    “A ha, Tiểu Cửu ca ca!” Ngoài phòng truyền đến Hiên Viên Tinh kêu sợ hãi, tiếp theo chính là Tiểu Cửu “Tinh Tinh Tinh Tinh……” Kêu to.

    Một chút đều không lo lắng nhi tử ở bên ngoài chơi có thể hay không ngã, có thể hay không bị người bắt cóc, Lục Bất Phá lấy máy truyền tin, bắt được tín hiệu Hiên Viên Chiến. Thực mau, đối phương liền xuất hiện.

    “Hiên Viên Chiến, anh đêm nay mấy giờ trở về? Em đói bụng.”

    “Anh phút sau về nhà.”

    “Em muốn ăn thịt, thịt nướng.”

    “Hảo.”

    “Ma Ma Ma Ma…… Thịt thịt thịt thịt……”

    “Daddy, ta cũng muốn ăn thịt nướng, thịt nướng thịt nướng.”

    Hướng lên trời phiên một cái xem thường, Lục Bất Phá đem máy truyền tin đưa cho nhi tử, máy truyền tin một đầu khác người nào đó liền nghe hai cái nhi tử ở đó kêu “Thịt thịt thịt……”

    Trọng trang sư sư trưởng phi thường có kiên nhẫn mà cùng nhi tử nói chuyện, hoàn toàn không cảm thấy nhi tử thực hảo. Nghĩ đến buổi tối phải đi về nấu cơm cho Lục Bất Phá cùng nhi tử, hắn liền cảm thấy thực hạnh phúc.

    Nhìn nhi tử, Lục Bất Phá xoa xoa bụng bên trái, đã hơn một năm, nơi này một chút tin tức đều không có, hẳn là sẽ không lại có đi, chỉ mong sẽ không có.

    “Daddy, ba ba nói buổi tối đi ăn cơm dã ngoại.”

    “Hảo a, bất quá con phải giúp ba ba chuẩn bị ăn cơm dã ngoại.”

    “Hảo.”

    “Tiểu Cửu cũng muốn hỗ trợ ba ba.”

    “Hảo hảo, cơm cơm.”

    Đã nói thật nhiều chữ, Tiểu Cửu ở Tinh Tinh kết thúc cùng ba ba trò chuyện, lôi kéo Tinh Tinh lại đi ra ngoài chơi. Tiểu Cửu không chỉ có là người bảo vệ ngôi sao nhỏ tốt nhất, càng là bạn chơi cùng tốt nhất của bé.

    Dựng thẳng tay trái, trên ngón giữa có một vật kim loại phi thường đơn giản màu lam, đồng dạng kiểu dáng một khác chiếc nhẫn ở trên ngón giữa tay trái Hiên Viên Chiến, đây là nhẫn đính hôn của hai người bọn họ. Lục Bất Phá đã cùng Hiên Viên Chiến nói tốt, chờ sau khi Thượng Quan Nông tỉnh, bọn họ lại cử hành nghi thức chính thức kết hôn. Cậu hy vọng bằng hữu tốt nhất, cha nuôi con của cậu có thể tham dự nghi thức kết hôn. Lục Bất Phá đã nghĩ kỹ rồi, nghi thức không cần quá long trọng, chỉ cần có thể chứng minh hắn cậu Hiên Viên Chiến hôn nhân quan hệ hợp pháp là được.

    Mau nửa năm, làn da thân thể Thượng Quan Nông đã toàn bộ trường hảo, nhưng khí quan bên trong còn tại thong thả chữa trị, ý thức cũng không có dấu hiệu thức tỉnh. Bất quá chỉ cần mỗi một ngày đều có biến hóa, mỗi một ngày đều có chuyển biến tốt đẹp, cho dù là nhỏ bé, kia cũng là chuyện đáng giá cao hứng. Cậu cùng Hiên Viên Chiến quan hệ có thể nói là toàn bộ tinh tế đều đã biết, huống chi bọn họ hài tử đều có, nghi thức cái thời điểm gì cử hành cũng không quan trọng. Bất quá vì làm Hiên Viên Chiến cùng lão nhân gia yên tâm, hai người ở Hiên Viên gia cử hành nghi thức đính hôn.

    “Ô ô ô……” Tiểu Quang không thể chơi trốn tìm.

    Lục Bất Phá suy nghĩ thu hồi.

    “Ô ô ô……” Tiểu Quang cũng muốn cùng Tiểu Cửu, ngôi sao nhỏ chơi trốn tìm.

    “Ngươi có thể cùng bọn họ chơi xem ai ngồi bất động thời gian nhất lâu, người thua học cẩu kêu.”

    “…… Ô ô ô!!” Cẩu như thế nào kêu?

    “Ai thua ta dạy hắn.”

    “Ô ô ô!!” Tiểu Quang muốn chơi!

    Trong doanh địa vang lên tiếng Quang Vinh kêu, Lục Bất Phá bĩu môi, ở Hiên Viên Chiến trở về cậu có thể an tĩnh trong chốc lát. Đợi hai mươi phút, Hiên Viên Chiến còn không có trở về, Lục Bất Phá thực buồn bực, người này cho tới bây giờ sẽ không đến trễ. Lại đợi mười phút, Hiên Viên Chiến vẫn là không có bóng dáng, Lục Bất Phá bát thông máy truyền tin Hiên Viên Chiến. Hình ảnh đối phương xuất hiện, nhưng nửa khuôn mặt có ngưng trọng.

    “Xảy ra chuyện gì?” Lục Bất Phá trong lòng một nặng.

    “Tiểu Phá, thực xin lỗi, đêm nay ăn cơm dã ngoại phải hủy bỏ. Vọng Uy Nhân đánh bất ngờ mộc ngải tinh trong Thủy Xuyên tinh hệ, hiện tại bọn họ chính hướng chủ tinh ở Thủy Xuyên tinh hệ xuất phát, làm kết minh quốc, Liên Bang phải phái binh tiếp viện Thủy Xuyên. Vừa mới triệu khai hội nghị khẩn cấp, muốn anh mang binh đi Thủy Xuyên.”

    “……” Lục Bất Phá đầu có điểm choáng váng, câụ ngơ ngác mà không biết nói cái gì.

    “Tiểu Phá, anh hiện tại về nhà, đội ngũ nửa giờ sau xuất phát.”

    “…… Nhanh như thế?”

    “Lần này Vọng Uy Nhân tập kết một quân đội khổng lồ nhất từ trước tới nay. Mục đích chính là ở chúng ta cùng Hàn Cát quân đội đến phía trước đánh hạ Thủy Xuyên. Sau khi Tắc Baal tinh hệ bị diệt vong, Vọng Uy Nhân vẫn luôn có điều động tác, chúng ta cho rằng chúng sẽ tiến công Hàn Cát Tinh cách bọn chúng gần nhất, không nghĩ tới bọn chúng vòng qua Hàn Cát Tinh tiến công Thủy Xuyên.”

    “…… Em, giúp anh sửa sang lại hành lý.”

    Cắt đứt máy truyền tin, Lục Bất Phá vỗ vỗ mặt làm chính mình bình tĩnh. Chiến tranh, lại xuất hiện.

    Khi Hiên Viên Chiến chạy về đến nhà, đã được biết tin tức, Hiên Viên Tinh cùng Tiểu Cửu ngoan ngoãn mà ôm ba ba, không có nháo muốn đi ăn cơm dã ngoại, muốn đi ăn thịt nướng. Lục Bất Phá đưa cho Hiên Viên Chiến hành lý đã thu thập hảo, đây là sau khi cậu cùng Hiên Viên Chiến ở bên nhau lần đầu tiên đưa đối phương rời đi.

    “Tiểu Cửu, mang Tinh Tinh đi ra ngoài, ba ba có chuyện cùng daddy nói.”

    “Tinh Tinh.”

    Tiểu Cửu một móng vuốt nhẹ nhàng cầm tay Tinh Tinh, đem bé mang theo đi ra ngoài. Cửa vừa đóng lại, Hiên Viên Chiến liền gắt gao ôm Lục Bất Phá.

    “Anh muốn mang Quang Vinh cùng đi sao?”

    “Ân.”

    Ôm lại eo Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá khẽ cắn môi: “Em và anh cùng đi.”

    “Không được!” Hiên Viên Chiến muốn cũng không muốn mà cự tuyệt, “Em cùng Tinh Tinh, Tiểu Cửu lưu tại trong nhà. Anh trở về phía trước bọn em trụ đến nhà anh đi. An toàn của em phi thường trọng yếu, tuyệt đối không thể mạo hiểm.”

    “Anh làm em một người ở nhà lo lắng hãi hùng chờ đợi sao?” Lục Bất Phá lắc đầu, “Em làm không được. Chúng ta không phải vẫn luôn đều ở bên nhau sao? Em chỉ cần tránh ở Quang Vinh Hung Thương không ra thì tốt rồi. Tiểu Cửu sẽ chiếu cố Tinh Tinh, nó sẽ không lại dính em, làm gia gia cùng ba ba bọn họ chiếu cố Tinh Tinh cùng Tiểu Cửu là được. Hiên Viên Chiến, anh dẫn em cùng đi đi.”

    “Không được.” Hiên Viên Chiến miệng lưỡi mềm xuống, vuốt mặt Lục Bất Phá nói, “Lần này chiến tranh không chỉ có ở không trung. Quang Vinh là quang giáp chiến sĩ có sức chiến đấu mạnh nhất, anh tất nhiên sẽ cùng hắn tiến hành mặt đất tác chiến. Vọng Uy Nhân hình thể có so Quang Vinh còn muốn cao, bọn họ thân thể cứng rắn vô cùng, thời điểm vật lộn cái loại lực này đánh vào em căn bản vô pháp thừa nhận. Anh đáp ứng em, nhất định mau chóng trở về, nhất định hoàn hảo không tổn hao gì mà trở về. Em ở nhà, anh mới có thể toàn tâm tác chiến.”

    Biết chính mình là ở tùy hứng, Lục Bất Phá hít sâu vài ngụm khí, nói giọng khàn khàn: “Hảo, em không kéo chân anh. Bất quá Hiên Viên Chiến, em nói cho anh. Nếu anh mà chết, em tuyệt đối sẽ tìm nam nhân hoặc nữ nhân khác, không muốn đội nón xanh, anh liền chiếu cố hảo cái mạng nhỏ của anh.”

    “Không được! Em chỉ có thể cùng anh làm!” Nửa khuôn mặt nháy mắt dữ tợn.

    “Vậy anh liền tồn tại trở về! Đừng cho chỉ số tàn khuyết trên thân thể anh lại gia tăng!” Kéo xuống cổ Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá hung hăng hôn hắn một ngụm, ngay sau đó, hôn trở nên triền miên mà kịch liệt.

    Năm phút lúc sau, hai người tài văn chương suyễn mà tách ra. Lục Bất Phá buông tay, Hiên Viên Chiến buông tay. Đem hành lý giao cho Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá đưa hắn ra cửa.

    “Ba ba.” Ngôi sao nhỏ vươn đôi tay.

    “Ba ba.” Tiểu Cửu vươn chín chỉ móng vuốt.

    Đem hành lý vác đến trên vai, Hiên Viên Chiến một tay một cái bế bọn họ, rồi mới hôn hôn bọn họ.

    “Nghe daddy nói, ba ba thực mau trở về tới.”

    “Con nhất định nghe lời.”

    “Nghe lời, nghe lời.”

    Lại hôn hôn nhi tử cùng Tiểu Cửu, Hiên Viên Chiến buông bọn họ, nhìn Lục Bất Phá một cái, nhanh rời đi. Lục Bất Phá mang theo hai cái “hài tử” chạy ra đi, liền nhìn đến Hiên Viên Chiến tiến vào Quang Vinh Hung Thương. Cửa khoang không có đóng cửa, Hiên Viên Chiến ở khoang biên đối bọn họ vẫy vẫy tay.

    “Quang Vinh, nhất định phải chiếu cố hảo ngươi cùng Tiểu Chiến, muốn sớm một chút trở về!”

    “Ô ô!!” Nghiền nát! Nghiền nát!

    “Tiểu Quang ca ca, ba ba.” Hiên Viên Tinh khóe miệng một phiết một phiết, muốn khóc.

    “Ba ba, Quang Quang……” Tiểu Cửu mười tám con mắt cũng có nước mắt.

    “Quang Vinh, hãy đem địch nhân toàn bộ nghiền nát.” Lục Bất Phá mạnh mẽ phất tay, còn không có từ này đột nhiên biến hóa trung bình thường trở lại.

    “Ô ô ô!!!” Nghiền nát, toàn bộ nghiền nát!

    Quang Vinh giơ lên cánh tay thật lớn lắc lắc, rồi mới đóng cửa Hung Thương, bước chân nhìn địa phương đội ngũ tập hợp đi đến. Cùng Hiên Viên Chiến cùng nhau trải qua lớn nhỏ vô số chiến dịch, hắn (Vinh) lại một lần cùng hắn (Chiến) khỏa bạn, người nhà của hắn, ba ba hắn bước lên con đường chinh chiến.

    “Ô ô…… Ba ba, Tiểu Quang ca ca……”

    “Ba ba…… Quang Quang……”

    “Đừng khóc, ba ba cùng Tiểu Quang ca ca thực mau liền sẽ trở về.”

    Lau nước mắt nhi tử cùng Tiểu Cửu, Lục Bất Phá đi tới phượng hoàng nói: “Phượng hoàng, ngươi mang Tiểu Cửu cùng Tinh Tinh đi tới nhà Hiên Viên Chiến, ta hiện tại đi quân bộ.”

    “Nha ô!”

    Phượng hoàng ngậm khởi Hiên Viên Tinh, đem bé phóng tới trên lưng chính mình, Tiểu Cửu nhảy đi lên, ôm sát Hiên Viên Tinh, cái đuôi ôm lấy thân thể phượng hoàng. Đôi cánh thật lớn triển khai, phượng hoàng chạy chậm vài bước, bay lên.

    “ Vọng Uy Nhân đáng giận, các ngươi không biết quấy rầy người khác một nhà ăn cơm dã ngoại là thực quá phận sự sao!” Tức giận mà trở lại trong phòng, Lục Bất Phá thẳng đến thư phòng, liền tính không thể đến tiền tuyến đi, hắn cũng không thể nhàn rỗi. Mở ra Hiên Viên Chiến, hiện giờ là chính mình quang điện bổn, Lục Bất Phá tìm ra Vọng Uy Nhân tư liệu, nhìn kỹ lên.

    Chương 130

    ” Các thành viên ở Mang Nghiêng Liên Bang, tại tiền phương anh dũng tác chiến, chúng ta đưa lên chúc phúc chân thành nhất cho nhóm quân nhân. Bọn họ giờ phút này đang ở Thủy Xuyên tinh hệ xa xôi cùng địch nhân tham lam nhất Vọng Uy Nhân tác chiến. Bọn họ là vì bảo hộ bằng hữu của chúng ta, vì bảo hộ Liên Bang an toàn mà tiến hành chính nghĩa chi chiến. Chính nghĩa chắc chắn chiến thắng tà ác, quân đội chúng ta nhất định có thể chiến thắng trở về……”

    An tĩnh trong phòng bệnh, mơ hồ có thể nghe được bên ngoài truyền đến Mang Tang Tử tiên sinh ngày hôm qua hướng toàn thể dân chúng Liên Bang dõng dạc hùng hồn diễn thuyết. Này đã là Mang Tang Tử tiên sinh sau khi ở Liên Bang quân đội xuất phát lần thứ tư diễn thuyết. Mỗi một lần diễn thuyết, Liên Bang liền sẽ đem Mang Tang Tử tiên sinh diễn thuyết lần lượt ở Bắc Quần trên không truyền phát tin. Dân chúng duy trì trận chính nghĩa chi chiến cảm xúc dị thường ngẩng cao, rất nhiều binh lính đều xin đi Thủy Xuyên tinh.

    Đây là lần thứ hai Mang Nghiêng Liên Bang từ trước tới nay bên ngoài vực tác chiến ( lần đầu tiên là ở tái Bal tinh hệ), hơn nữa là quy mô lớn nhất. Thủy Xuyên quân đội lúc ban đầu gặp Vọng Uy Nhân mãnh liệt tiến công, tổn thất thảm trọng, mà sau khi Hàn Cát quân đội cùng Mang Nghiêng quân đội lục tục đến, tam quốc minh quân bắt đầu phản kích. Tin chiến thắng liên tiếp truyền đến, Mang Tang Tử làm lãnh tụ tinh thần Mang Nghiêng Liên Bang, dẫn theo dân chúng cùng nhau ủng hộ các chiến sĩ chiến đấu hăng hái.

    “Thượng Quan, Tinh Tinh hôm nay lại hỏi ta, hỏi ta cha nuôi cái thời điểm nào có thể tỉnh lại cùng bé nói chuyện. Ân, ngươi cũng không biết bé có bao nhiêu nghịch ngợm, bé ngày hôm qua đem chuỗi ngọc lam tinh của ta hủy đi, rồi lại nuốt viên lam tinh châu, nói muốn có thể giống như Quang Vinh có thể dùng sóng điện não cùng ta nói chuyện hay không. Gia gia bị viên lam tinh châu trong bụng bé khiến cho người té ngã, tiểu tử này cư nhiên còn muốn lại nuốt một viên. Sau đó ta cho bé uống thuốc xổ, đem viên hạt châu trong bụng kia tả ra.”

    “Gia gia đối bé cùng đối Hiên Viên Chiến quả thực là hai cái cực đoan. Bé gây ra họa, gia gia không chỉ có không giáo huấn bé, còn nói nam hài tử nên có tinh thần mạo hiểm. Ha, thời điểm Hiên Viên Chiến 5 tuổi gia gia đã cho hắn đi theo bộ đội huấn luyện, tiểu tử này hai tuổi, cả ngày trừ bỏ trèo cao bò thấp quấy rối ở ngoài, chính sự đều không làm. Bé hôm nay buổi sáng tỉnh lại còn ý đồ trộm lam tinh châu, thật là chưa tới phút cuối chưa thôi nha. Chẳng lẽ là bởi vì Hiên Viên Chiến ở không, cho nên bé mới nghịch ngợm như thế?”

    Cùng người trên giường bệnh nói chuyện gần nhất phát sinh, Lục Bất Phá cẩn thận mà chà lau tay chân cho hắn, mát xa tứ chi, giúp hắn xoay người. Hiên Viên Chiến rời đi đã nhiều tháng, người này cũng hôn mê gần một năm. Nửa năm trước, Thượng Quan Nông cũng đã rời khỏi vô khuẩn phòng bệnh, Lục Bất Phá tổng cộng cho hắn nhổ trồng bốn lần làn da, hiện giờ, làn da toàn thân hắn đã là hoàn toàn khỏe mạnh, chỉ là bởi vì chủ nhân suy yếu mà không thế nào có ánh sáng, lộ ra bệnh trạng tái nhợt.

    Bị nghiêm trọng phóng xạ, Thượng Quan Nông tại đây một năm thong thả sinh trưởng, ngũ quan đã xảy ra biến hóa. Bộ mặt mới tiếp theo càng thêm tuấn mĩ, mà càng khiến người giật mình chính là nguyên bản bộ phận tàn khuyết cũng đang ở chậm rãi sinh trưởng, bộ phận nam tính quan trọng nhất đã từng bị cắt bỏ kia cũng có một lần nữa có dấu hiệu sinh trưởng. Chỉ là, này đó biến hóa vẫn như cũ thong thả, nhưng thong thả, lại ẩn chứa hy vọng. Có thể nói, trải qua lúc này đây nghiêm trọng phóng xạ, Thượng Quan Nông một lần nữa sống qua một lần.

    Có người gõ cửa, Lục Bất Phá quay đầu nhìn lại, là Charlie Kim. Charlie kim mở cửa cũng không có tiến vào, mà là hỏi: “Tiểu Phá, ngươi hiện tại có thời gian không?”

    “Có.” Lục Bất Phá đứng lên.

    Đi theo Charlie Kim tới văn phòng nàng, trong văn phòng Biệt Lâm bọn họ đều không ở. Từ sau khi Thượng Quan Nông xảy ra chuyện, Mang Tang Tử hành chính chỗ nhân viên công tác liền nhiều hạng nhất công tác ── đặc biệt nghiên cứu trung tâm nhân viên công tác. Cái trung tâm này trên thực tế là thông qua đối Thượng Quan Nông trị liệu nghiên cứu thân thể hắn đối Lục Bất Phá cung cấp các hạng tổ chức cùng tế bào tiếp thu, cùng với này đó tổ chức cùng tế bào ở trong cơ thể Thượng Quan Nông biến chất. Đây là một kiện công tác phi thường bí mật, đặc biệt, trung tâm nghiên cứu mỗi một nhân viên công tác đều là Liên Bang tỉ mỉ chọn lựa ra tinh anh phần tử, mục đích chính là bảo hộ Mang Tang Tử tiên sinh an toàn.

    Đóng cửa lại, Charlie Kim khó nén vui sướng mà nói: “Tiểu Phá, kết quả kiểm tra ngày hôm qua của Thượng Quan trưởng phòng đã có, phi thường hoàn mỹ. Thân thể hắn ở chúng ta mong muốn liên tục khôi phục. Chúng ta đối Thượng Quan trưởng phòng sinh sản tế bào tiến hành rồi chia lìa kiểm nghiệm, phát hiện tế bào hoàn toàn có hi vọng hình thành tinh tử khỏe mạnh. Ta tưởng chờ Thượng Quan trưởng phòng hoàn thành các khí quan, Thượng Quan trưởng phòng cũng khôi công năng phục sinh dục.”

    “Này thật tốt quá!” Lục Bất Phá lấy ra máy truyền tin liền nói cho Âu Dương Long cùng Tư Không Vô Nghiệp một tin tốt.

    “Từ từ, Tiểu Phá.” Charlie Kim đè lại tay Lục Bất Phá, “Này chỉ là chúng ta dự đánh giá, chuyện này tạm thời trước không cần nói cho người khác.”

    “Vì cái gì?” Lục Bất Phá thu hồi máy truyền tin.

    Charlie Kim hơi hiện nghiêm túc nói: “Tiểu Phá, Thượng Quan trưởng phòng hẳn là không hề còn hy vọng sống. Nhưng bởi vì có ngươi, cho nên hắn không chỉ còn sống, thời điểm hắn thức tỉnh, hắn sẽ là một cái thân thể Mang Tà Nhân duy nhất ở Liên Bang hoàn chỉnh. Tiểu Phá, ngươi chẳng lẽ còn không rõ ý nghĩa cái gì sao?”

    Lục Bất Phá sửng sốt, chỉ cảm thấy ót một trận hàn khí.

    “Chúng ta còn không rõ ràng lắm kết quả này cùng sự tình Thượng Quan trưởng phòng từng tiếp thu Thủy Xuyên thánh thú huyết có quan hệ hay không. Nhưng vì tiểu tâm, chuyện này vẫn là đừng nói ra ngoài. Sở hữu tư liệu nghiên cứu Thượng Quan trưởng phòng chỉ có một mình ta, mà ta……” Charlie Kim trên mặt là kiên định, “Ta không muốn để lộ ra ngoài, bao gồm uỷ ban.”

    “Charlie Kim……” Lục Bất Phá tâm oa tê dại, trương há mồm, cùng hầu bộ lại giống như nghẹn một khối đồ vật, nói không ra lời.

    “Tiểu Phá, da cùng máu của ngươi có năng lực tái sinh, thời điểm chúng ta lúc ban đầu đối với ngươi tiến hành nghiên cứu kỳ thật đã có điều phát hiện, chẳng qua bởi vì ngươi lúc ấy không có dấu hiệu sinh lý, cho nên chúng ta vô pháp khẳng định. Trải qua sự tình Thượng Quan trưởng phòng, chúng ta đã khẳng định kết quả nghiên cứu này, chuyện này vô pháp hướng uỷ ban dấu diếm. Nhưng khí quan của ngươi dù bị hao tổn vẫn có thể một lần nữa sinh trưởng, chuyện này ta quyết định dấu diếm. Ta còn muốn tiếp tục làm một ít nghiên cứu, nếu có thể chứng minh loại công năng chữa trị này là tính ngẫu nhiên, là có điều kiện, ta đây có thể hướng uỷ ban đệ trình báo cáo; nhưng nếu không phải như vậy, ta cần thiết đem kết quả nghiên cứu tiêu hủy. Uỷ ban sẽ không thương tổn ngươi, thậm chí sẽ càng nghiêm mật bảo hộ ngươi, nhưng nếu phần tư liệu này bị người khác đánh cắp, ngươi sẽ phi thường nguy hiểm, ngôi sao nhỏ cũng sẽ phi thường nguy hiểm.”

    “……” Lục Bất Phá gật gật đầu, tiến lên hai bước ôm chặt lấy Charlie Kim.

    Thật dài thở hắt ra, Charlie Kim khẽ cười cười, đối ngửa đầu nhìn người của cậu nói: “Còn có một việc khả năng muốn cho ngươi thất vọng rồi. Khang tổ chức vô sinh dục của ngươi vô pháp ở trong cơ thể Thượng Quan trưởng phòng tồn tại. Tế bào khẩn tồn tại hai ngày liền biến mất, bị tế bào sinh trưởng cắn nuốt mất. Cấp Thượng Quan trưởng phòng khoang sinh dục của ngươi, chuyện này tựa hồ không thể thực hiện được.”

    “A…… Như thế nào sẽ như vậy…… Ngươi không phải nói tế bào ta rất cường đại sao?” Áp xuống cảm động trong lòng, Lục Bất Phá phối hợp lúc này không khí ai oán mà nói. Thất vọng là có, nhưng cậu cũng chỉ là lén cùng Charlie Kim làm cái này thực nghiệm, ai cũng không biết, cho nên cũng chỉ có một mình cậu thất vọng rồi.

    “Này có lẽ là công năng độc hữu của Tiểu Phá đi.” Charlie Kim có thất vọng cũng có nhẹ nhàng, rồi nàng mới áy náy mà nói, “Ta đã quên còn có ngôi sao nhỏ. Phải nói chỉ có hậu đại tài năng của Tiểu Phá có loại công năng này.”

    Charlie Kim nói vừa nói xong, có một ý niệm liền ở trong đầu Lục Bất Phá hiện lên, cậu lẩm bẩm nói: “Charlie kim, có thể hay không như vậy……”

    “Cái gì?”

    “Như vậy……*&……%¥%……”

    Mười phút sau, Charlie Kim nghiêm túc mà tự hỏi xong, nói: ” Trên lý luận có lẽ được, nhưng Tiểu Phá, sau khi ngươi sinh hạ Tinh Tinh, thời gian dài như thế đều không có lại thụ thai. Ta nghĩ Hiên Viên sư trưởng thực hy vọng hài tử thứ hai của các ngươi.”

    “Thượng Quan hiện tại không phải còn vô pháp hình thành tinh tử sao, chờ thời điểm Thượng Quan có thể, ngươi giúp ta thử xem sao. Làm ơn, Charlie Kim.”

    “…… Chờ ngươi sinh hạ viên ngôi sao nhỏ thứ hai, mà lúc ấy Thượng Quan trưởng phòng hệ thống sinh sản cũng hoàn toàn khang phục, ta sẽ giúp ngươi thử một lần.”

    “Vì cái gì phải chờ tới ta sinh hạ ngôi sao thứ hai?” Tức giận.

    Charlie Kim ôn nhu mà cười, tràn đầy chờ mong mà nói: “Bởi vì chúng ta đều thực hy vọng a, hy vọng ngôi sao thứ hai.”

    “……” Người nào đó vẻ mặt hắc tuyến, phải chờ tới lúc ấy cũng không biết muốn bao lâu.

    ……

    Ban đêm, trong phòng ngủ, Lục Bất Phá bò ở trên giường cùng hình ảnh một người ở quang điện tiến tới hành nói chuyện phiếm. Đây là Hiên Viên Chiến xuất chinh nhiều tháng qua, chỉ cần đối phương không phải vội vàng đánh giặc, cậu đều sẽ cùng đối phương làm một sự kiện.

    “Em hôm nay đi thăm Thượng Quan, Charlie Kim nói hắn khôi phục rất khá. Sau đó nàng tìm ta nói một sự kiện.” Đem những lời hôm nay Charlie Kim nói nói cho Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá vẻ mặt hạnh phúc, “Em cảm thấy chính mình thật là hảo mệnh, không chỉ có xuyên qua đến một thân thể đặc thù, còn có thể được nhiều người đến như thế quan tâm.”

    Trở thành trọng trang sư sư trưởng, lại bên ngoài vực tác chiến lâu như thế, Hiên Viên Chiến toàn thân đều tràn ngập hơi thở Đại tướng quân. Ở Lục Bất Phá phát biểu xong cảm khái sau, hắn nửa khuôn mặt dị thường nghiêm túc hỏi: “Charlie Kim có hay không kiểm tra ra em vì cái gì vẫn luôn không có lại thụ thai?”

    Đang uống nước, Lục Bất Phá suýt nữa phun ra ca cao trong miệng, chật vật mà nuốt ca cao xuống, cậu cả giận nói: “Anh có thể hay không không cần nghiêm túc như thế mà nói loại sự tình này!”

    “Này đương nhiên là một chuyện thực nghiêm túc!” Hiên Viên Chiến tăng thêm ngữ khí, “Tinh Tinh đã 2 tuổi, bé đã sớm nên có một cái đệ đệ.”

    “Vì cái gì là đệ đệ! Anh Gia Khỏa này trọng nam khinh nữ! Phi phi phi! Vì cái gì bé ” sớm ” nên có một cái đệ đệ? Em lại không phải cái máy đẻ! Em sẽ không sinh thêm, em cái công năng này chỉ có thể dùng một lần!” Lục Bất Phá rất có một cổ xúc động muốn đem quang điện tắt đi.

    “Tiểu Phá.” Hiên Viên Chiến có điểm áp xuống Lục Bất Phá xúc động, nhưng đối phương lại giận quá nên không xem hắn.

    “Tiểu Phá, anh rất nhớ em.” Nửa khuôn mặt toát ra tưởng niệm không rõ ràng.

    “Hừ!” quay đầu lại, Lục Bất Phá bất mãn mà nói, “Anh là tưởng bụng em đi.”

    Hiên Viên Chiến thân hình vừa động, mặt hắn ở hình ảnh màn hình phóng đại.

    “Anh rất nhớ em cùng Tinh Tinh, phi thường.” Đây là cảm xúc hắn trước kia tác chiến chưa bao giờ từng có.

    “Ô ô ô……” Một đạo không hài hòa thanh âm xông ra, Lục Bất Phá lập tức ôn nhu mà nói: “Quang Vinh, ta cũng rất nhớ ngươi. Tinh Tinh cùng Tiểu Cửu đều rất muốn Tiểu Quang ca ca, ngươi thời điểm nào có thể trở về a.”

    “Quang Vinh, ngươi chờ một lát lại cùng Tiểu Phá nói chuyện.” Hình ảnh Hiên Viên Chiến rõ ràng sờ sờ bên cạnh, hắn đang ngồi ở bên trong Quang Vinh Hung Thương.

    “Ô ô……” Tiểu Quang trong chốc lát nói.

    Lục Bất Phá lập tức sắc mặt biến đổi, lại thành bất mãn.

    “Anh cùng Quang Vinh sớm muộn một tháng liền sẽ trở về Liên Bang. Vọng Uy Nhân tiến công đã hoàn toàn bị minh quân ngăn chặn, bọn họ hiện tại đã thối lui đến bên ngoài Thủy Xuyên tinh hệ, cuối cùng giãy giụa mà thôi. Tiểu Phá, đây là thời điểm lần đầu tiên xuất chinh nhớ nhà, tưởng niệm người nhà. Anh đã thói quen có em cùng Tinh Tinh sinh hoạt, anh khát vọng chúng ta có thể có nhiều hơn hài tử.”

    “Em không muốn làm một cái máy đẻ.” Lục Bất Phá vẫn là không cao hứng, rồi tròng mắt cậu vừa chuyển, trong mắt hiện lên tà ác. Trên mặt bất mãn nháy mắt biến thành mang theo mị hoặc khiêu khích, Lục Bất Phá để sát vào quang điện bổn, nhếch lên mông, nhẹ nhàng liếm liếm môi: “Hiên Viên Chiến, nhớ em sao?”

    “Tiểu Phá!” Hiên Viên Chiến nửa khuôn mặt nháy mắt căng chặt, “Không cần khiêu khích anh.”

    “Anh xác định không cần sao?” Lục Bất Phá kéo xuống một nửa áo ngủ, lộ ra vai trái trơn bóng, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve cổ đồng dạng trơn bóng mê người, “Anh thật sự không cần sao?”

    “Tiểu Phá!” Hiên Viên Chiến một con mắt là giãy giụa, tiếp theo liền nghe được hắn gầm nhẹ, “Quang Vinh! Ngủ đi! Không được nhìn lén!”

    “Ô ô……” Vì cái gì?

    “Tiểu hài tử không được nghe người lớn nói chuyện! Đi ngủ!”

    “Ô ô……” Tiểu Quang đi ngủ. hình ảnh Hiên Viên Chiến rõ ràng tối sầm một chút, nhưng hình ảnh Lục Bất Phá quan sát hắn nửa khuôn mặt vặn vẹo trình độ.

    Thay đổi tư thế, nằm ngửa ở trên giường, đối diện quang điện bổn hình ảnh màn ảnh, Lục Bất Phá chậm rãi lột hạ quần ngủ, hai chân mở rộng ra, chỉ quần lót bộ vị hoàn chỉnh mà bại lộ ở đối phương trước mặt. Hắn tinh tường nghe được đối phương truyền đến nuốt thanh.

    “Tiểu Phá!” Thanh âm dị thường khàn khàn.

    “Anh xác định anh không cần xem?” tay Lục Bất Phá đang muốn lột quần lót ngừng ở một nửa vị trí, cậu thực vô tội mà nói, “Anh không xem em đây liền không cởi.” Rồi cậu vừa cởi ra một nửa quần lót kéo đi lên, nhưng hai chân lại hướng hai bên tách ra một ít.

    Hiên Viên Chiến nửa khuôn mặt cực độ vặn vẹo, một con mắt là giãy giụa.

    Lục Bất Phá đầu lưỡi chậm rãi liếm qua một loạt hàm răng, rồi từng nút từng nút cởi áo, làn da trắng nõn phấn nộn lộ ở trước mặt Hiên Viên Chiến, hai viên đỏ thắm trước ngực bởi vì động tình mà đứng thẳng, tản ra hương khí mê người. Này hương khí tựa hồ cũng có thể xuyên thấu qua quang điện bổn truyền tới hình ảnh một đầu kia.

    Hiên Viên Chiến hô hấp dồn dập, cắn chặt hàm răng.

    Lục Bất Phá một tay sờ lên ngực trái đỏ thắm chính mình, hơi hơi mở ra trong miệng phát ra tiếng hừ rất nhỏ, ngón tay hơi hơi dùng sức xoa nắn, cậu “A” kêu một tiếng.

    “Tiểu Phá, không cần, khiêu khích anh……” Hiên Viên Chiến giọng nói khiến Lục Bất Phá nghe xong càng là hưng phấn vô cùng.

    Vuốt ve đỏ thắm ngón tay theo ngực cùng bụng một chút khe trượt phần eo, Lục Bất Phá kéo xuống quần lót, đương hắn phấn nộn phân thân xuất hiện ở Hiên Viên Chiến trước mắt khi, hắn thành công mà nghe được Hiên Viên Chiến gầm nhẹ.

    “Hiên Viên Chiến…… Anh không muốn em sao……” Phát ra mềm giọng cực cụ khiêu khích, Lục Bất Phá sờ lên chính mình đã là đứng thẳng lên phân thân, người nào đó thô suyễn vang vọng toàn bộ phòng ngủ.

    “Ngô…… Hiên Viên Chiến…… Em rất nhớ anh……” Nửa híp mắt, hưởng thụ mà an ủi chính mình, Lục Bất Phá gần như lộ ra trọn vẹn mà ở trước mặt người nào đó âu yếm chính mình. Cái này cũng chưa tính nhất quá phận, khi thời điểm người nào đó nhìn qua liền phải lưu máu mũi, cậy xoay người quỳ ghé vào trên giường, tách ra cánh mông chính mình, ngón tay đồng dạng ở chung quanh cúc nhuỵ phấn nộn đánh vòng.

    Trừ bỏ thô suyễn, Hiên Viên Chiến căn bản nói không ra lời, phân thân trướng đến sinh đau, tay sờ lên người trong màn tuyệt đối chân thật, nhưng tay đụng tới lại chỉ là một đoàn khí.

    “Hiên Viên Chiến…… Tiến vào…… A ngô…… Tiến vào…… Em muốn……” Lục Bất Phá vặn vẹo vòng eo, một ngón tay hơi hơi thâm nhập khép mở cúc nhuỵ.

    “Hô hô…… Hô hô……” Người nào đó muốn bạo phát.

    Đột nhiên, hình ảnh ngừng. Liền thấy trước một giây còn đang câu dẫn chính mình liền mặc vào áo ngủ, kéo quần lót, lấy qua quần ngủ. Người này xoay người thực ác liệt mà nói: “Anh không phải muốn hài tử sao? Có bản lĩnh anh tới a. Em mệt mỏi, muốn ngủ, ngủ ngon, thân ái.”

    Hình ảnh chợt lóe, hình ảnh biến mất.

    “Lục Bất Phá!!” Người nào đó ở trong Hung Thương quang giáp người máy phát ra rống giận. Ngoan ngoãn “ngủ” Quang Vinh sợ tới mức rùng mình một cái.

    Thoải mái dễ chịu mà tắm rửa, Lục Bất Phá cao hứng mà hừ. Tinh Tinh cùng Tiểu Cửu ở chỗ gia gia, cậu một người mừng rỡ nhẹ nhàng. Tiểu gia hỏa trước khi lớn đều ngại tuổi tác, đối Lục Bất Phá 18 tuổi còn không đến mà nói, câuh thật sự rất khó đem tiểu gia hỏa trở thành là nhi tử chính mình. Đương nhiên, phụ tử hai người phần lớn thời điểm càng giống bằng hữu.

    Vừa rồi trêu cợt Hiên Viên Chiến như vậy, Lục Bất Phá không sợ hắn nghẹn chết. Không phải trực tiếp đụng chạm, Hiên Viên Chiến hẳn là có thể nghẹn trở về. Tuy rằng cậu cùng Hiên Viên Chiến lên giường số lần không có một ngàn cũng có một trăm, nhưng Gia Khỏa kia vẫn là vô pháp tự hành ra tới. Mỗi khi nghĩ đến đây, Lục Bất Phá liền dị thường bất mãn quái thân thể Mang Tà Nhân, bất quá nghĩ lại tưởng tượng như vậy có thể cho Hiên Viên Chiến càng thống khổ, cậu liền không có gì bất mãn.

    Tắm rồi, làm khô tóc, Lục Bất Phá oa tiến trong chăn. Hô, kỳ thật cậu cũng có thói quen khi ngủ bên người có gối ôm to lớn. Hắn bị một kích thích như vậy Gia Khỏa, kia hẳn là sẽ sớm một chút trở về đi.

    ……

    “Sư trưởng xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ chiến sự có biến?”

    “Không có a, vừa rồi không phải mới thu được Hàn Cát quân đội đã đánh vào cánh trái quân đội Vọng Uy sao?”

    “Kia sư trưởng sắc mặt như thế nào như vậy kém?”

    “Khả năng Vọng Uy Nhân lại có cái gì hành động đi.”

    “Rất có thể.”

    Ngồi ở Quang Vinh Hung Thương, Hiên Viên Chiến một con mắt biến thành màu đen, quân trang hạ, giữa hai chân mỗ dạng đồ vật bởi vì dục cầu bất mãn đã kiên quyết một buổi tối.

    Chương 131

    Ở sau khi Lục Bất Phá quá phận khiêu khích Hiên Viên Chiến, cậu không nghĩ tới chiến sự kết thúc sẽ nhanh như vậy. Cứ việc Vọng Uy Nhân phái ra quân đội cường đại nhất, nhưng sau khi Hàn Cát, Thủy Xuyên cùng Mang Nghiêng tam quốc một lần nữa ký hiệp nghị kết minh, cộng đồng tam quốc tác chiến năng lực rõ tăng lên. Mà Liên Bang nghiên cứu chế tạo ra một quang giáp người máy đời mới ở trên chiến trường cũng phát huy tác dụng thật lớn. Thân hình có hai ba mươi mét, chất vọng uy dũng sĩ lấy thân thể kiên cường dẻo dai, đáng sợ lực lượng cùng laser trở thành địch nhân các quốc gia đau đầu nhất, mà quang giáp chiến sĩ kiểu mới trên người trang bị năng lượng lam tinh cường đại, những Vọng Uy dũng sĩ gặp bị quang giáp chiến sĩ kiểu mới chặn đường, hai bên giao chiến, kết quả khiến Vọng Uy Nhân ngạc nhiên.

    Mà đáng sợ nhất chính là tổng chỉ huy Mang Nghiêng Liên Bang lần này tác chiến ở nước ngoài ── trọng trang sư sư trưởng Hiên Viên Chiến điều khiển quang giáp người máy Quang Vinh. Hắn cơ hồ có thể ngăn cản bất luận cái loại nhỏ laser đạn, lực công kích là gấp quang giáp người máy một trăm lần, càng đừng nói tính linh hoạt, tốc độ cùng sức bật. Lúc chiến dịch này đây, trên chiến trường tất cả mọi người ý thức được Quang Vinh rất đáng sợ. Hắn đã căn bản không thể xưng là quang giáp người máy, hắn là tuyệt đối siêu trí năng quang giáp chiến sĩ.

    Ở trên đất bằng, thời điểm Vọng Uy quân đội đáng sợ xông tới, liền thấy Quang Vinh phun ra laser lửa khói màu lam vọt qua, thân hình khổng lồ vọt vào quân đội Vọng Uy trong liền lập tức phát ra uy lực laser pháo cường đại, quấy rầy tốc độ địch nhân, đoàn đặc biệt Hành Động Đội quang giáp chiến sĩ theo sát sau, tiếp theo chính là Thủy Xuyên thánh thú kỵ sĩ đoàn. Lấy tinh thần lực là chủ lực công, kích Hàn Cát quân đội thì tại hậu phương lợi dụng tinh thần lực bọn họ phá hủy khôi giáp địch nhân chắc chắn.

    Ở không trung, Vọng Uy Nhân hạm đội cũng vô pháp cùng hạm đội Mang Nghiêng Liên Bang khoa học kỹ thuật tối cao chống lại. Mang nghiêng Liên Bang là quốc gia phát đạt về khoa học kỹ thuật nhất trong tinh tế, hạm đội bọn họ tập trung vũ khí tiên tiến nhất tinh tế. Vọng Uy quân đội ở không trung cùng trên đất kế tiếp bại lui, Mang Nghiêng, Hàn Cát cùng Thủy Xuyên phát ra liên hợp quyết nghị, muốn dốc hết mọi thứ khả năng hoàn toàn tiêu diệt Vọng Uy Nhân lực lượng quân sự, ít nhất muốn cho bọn họ ở trong vòng mười năm vô pháp khôi phục. Đoàn kết lực lượng là thật lớn, ở sau tám tháng Mang Nghiêng Liên Bang quân đội xuất chinh, Vọng Uy đế quốc Đại tướng quân đầu hàng, ký tên trên hiệp nghị thư, tam quốc liên quân lấy được thắng lợi tuyệt đối. Tại đây một hồi trong chiến tranh, Vọng Uy đế quốc tổn thất cơ hồ 80% Vọng Uy dũng sĩ, không có Vọng Uy dũng sĩ, Vọng Uy quân đội liền giống như mất đi pháo chiến hạm, không đáng sợ.

    ……

    “Dân chúng, các chiến sĩ dũng cảm nhất Mang Nghiêng liên bang chúng ta liền sẽ trở về, chúng ta dùng hoa tươi, vỗ tay cùng hoan hô tới đón tiếp bọn họ trở về. Bọn họ là kiêu ngạo của liên bang, là vinh quang của liên bang, là thành lũy cường đại an toàn nhất liên bang, làm chúng ta hãy hoan hô, chúc mừng, vì thời khắc bọn họ trở về vui sướng.”

    Bắc Quần trên không lại một lần vang lên Mang Tang Tử tiên sinh ủng hộ nhân tâm diễn thuyết. Hàng ngàn hàng vạn Mang Nghiêng dân chúng tụ tập ở bốn phía tháp hạ cánh, giống như khi như bọn họ nghênh đón Mang Tang Tử trở về vậy, bọn họ tay cầm hoa tươi, triển khai biểu ngữ, hoan nghênh trở về quân đội. Khi nhận được tin tức hạm đội sắp tiến vào Mang Tà Tinh, Lục Bất Phá liền mang theo nhi tử cưỡi phi hành khí đi tới tháp hạ cánh. Đứng ở bên trong văn phòng chỉ huy khống chế tháp đặc biệt, Lục Bất Phá nhìn ra xa các kiểu phi thuyền cùng bất đồng kích cỡ Chủ Hạm đang đáp xuống mặt đất.

    Đứng ở bên người cậu, một vị cái đầu đã có 110 cm, tiểu gia hỏa hơn hai tuổi ngửa đầu rất là chờ đợi hỏi: “Daddy, ba ba có cho con mang một tên Vọng Uy Nhân trở về chơi hay không?”

    Lục Bất Phá nghiêng con mắt nhìn xuống: “Vọng Uy Nhân so với ba ba còn muốn cao, con xác định con có thể chơi?”

    “Ngô……” Tiểu gia hỏa rất là nghiêm túc mà tự hỏi vấn đề này, một phút sau sau, bé tiếc hận mà lắc đầu, “Trước mắt còn không được, chờ con có chiều cao giống ba ba, con liền có thể chơi.”

    “Không phải vấn đề này đi.” Lục Bất Phá vẻ mặt hắc tuyến, “Con không cảm thấy con cái này ‘ chơi ’ tự bản thân liền không đúng không? Con nên chơi là súng laser của con hoặc là phi hành khí nhi đồng, mà không phải người, huống chi Vọng Uy Nhân một quyền có thể đem con bẹp thành bánh nhân thịt. Bọn họ thân thể cấu tạo chính là cường tráng, không phải loại mềm như bông thịt non của con.”

    “Ngô……” Tiểu gia hỏa thần sắc lại nghiêm túc vài phần, “Con muốn nhìn vừa thấy Vọng Uy Nhân thân thể có thể cải trang hay không.”

    Lục Bất Phá nhịn không được đả kích nói: “Con trước đem những món đồ chơi đã hỏng sửa lại được rồi nói sau, thi thể chúng nó mỗi ngày đều ở kêu rên.” Hiên Viên Tinh tiểu bằng hữu trên mặt tức khắc hiện lên áy náy, xoay đầu làm bộ xem phía trước để ý che dấu xấu hổ chính mình.

    Viện nghiên cứu chuyên môn vì Hiên Viên Tinh thiết kế rất nhiều món đồ chơi thích hợp cho bé chơi, này chỉ sợ là món đồ chơi chân chính trong lịch sử Mang Tà Nhân. Chẳng qua Hiên Viên Tinh tiểu bằng hữu yêu thích tương đối độc đáo, bé phi thường thích súng ống, người máy, phi thuyền lạnh như băng, mà chuyện bé ham thích nhất chính là đem món đồ chơi hủy đi thành một đám linh kiện, lại lắp ráp thành nhìn một đống đồ vật lung tung. Cũng bởi vậy phòng ngủ cùng tiểu thư phòng của bé nơi nơi đều là linh kiện máy móc. Lục Bất Phá chưa từng có ngăn cản, chỉ cần Tinh Tinh không quấn lấy cậu, cậu làm cái gì đều được. Đương nhiên, Hiên Viên Tinh tiểu bằng hữu có thể đem thư phòng cùng phòng ngủ chính mình làm cho lung tung rối loạn, nhưng địa phương khác tuyệt đối không được, nếu không nói bé sẽ bị daddy đè ở trên sàn nhà đét mông, chính là Tiểu Cửu ca ca đều cứu không được hắn.

    Nhìn xem đồng hồ, hạm đội không sai biệt lắm nên tới rồi, Lục Bất Phá sờ đầu nhi tử: “Chủ Hạm ba ba con mau tới rồi, chúng ta đi xuống đi.”

    “A! Thật tốt quá! Ba ba cuối cùng đã trở lại! Tiểu Cửu ca ca, chúng ta đi thôi.” Hiên Viên Tinh cầm lấy bó hoa đặt ở bên chân rất là cao hứng chạy về phía bên ngoài.

    “Ba ba ba ba ba ba……” Tiểu Cửu một móng vuốt bắt lấy tay nhỏ Hiên Viên Tinh cùng bé chạy.

    “Uy, cái dạng này của mấy đứa, ba ba sẽ cho rằng ta mỗi ngày ở nhà ngược đãi các ngươi.” Lục Bất Phá không khỏi tỉnh lại, chính mình ngược đãi bọn nó sao? Một giây sau cậu lắc đầu, tuyệt đối không có.

    Hiên Viên Tinh đã cầm hoa chạy ra đi, thấy được Bạch Thiện gia gia, thái gia gia, gia gia bọn họ, bé cười vọt qua đi. Lập tức, bé đã bị người ôm lên.

    “Tiểu Phá, Chủ Hạm Hiên Viên sư trưởng 5 phút sau sẽ đáp xuống.” Lúc này, bí thư đệ nhất của Lục Bất Phá, Biệt Lâm đi tới thông báo.

    Lục Bất Phá nhìn nhi tử bị đại bá ôm đi, quay đầu nói: “Mấy ngày nay ta không đi văn phòng, có chuyện gì ngươi trực tiếp liên hệ ta.”

    “Hảo.” Biệt Lâm phi thường lý giải mà cười.

    5 phút sau, một con thuyền màu đen khổng lồ, Chủ Hạm dẫn theo hơn một ngàn chiến hạm ở tháp hạ cánh chậm rãi chạm đất, Lục Bất Phá nguyên bản còn rất bình tĩnh theo Chủ Hạm đáp xuống đất, trong nháy mắt áy náy nhảy lên. Lại qua 5 phút, ở cảm giác so với 5 phút trước còn muốn dài lâu rất nhiều chờ đợi, Chủ Hạm cửa khoang mở ra, bốn phía dân chúng ầm ầm hoan hô lên, cái thứ nhất xuất hiện ở dân chúng trước mặt chính là trọng trang sư sư trưởng Hiên Viên Chiến, sau lưng hẵn là bạn tốt nhất của Hawnz, người nhà của hắn ── Liên Bang siêu trí năng quang giáp chiến sĩ Quang Vinh.

    Thường thường cùng ba ba trò chuyện, Hiên Viên Tinh từ trong lòng ngực thúc thúc nhảy xuống, cầm hoa tươi chạy qua. Tiểu Cửu kêu “Ba ba ba ba” chạy vội qua, lấy chủ tịch quốc hội cầm đầu, các thành viên uỷ ban quan trọng cũng nghênh đón đi lên, duy độc Lục Bất Phá đứng ở nơi đó, ánh mắt hoảng hốt mà nhìn cái người tựa hồ so trước khi rời đi còn cường tráng vài phần.

    Một tay bế lên nhi tử ở trên mặt bé thật mạnh hôn một cái, Hiên Viên Chiến lại một tay bế lên Tiểu Cửu, chín cái đầu trên đầu từng cái thân quá. Nhất nhất cùng trước mặt người thăm hỏi, Hiên Viên Chiến bước đi đến trước mặt Lục Bất Phá đang phát ngốc.

    “Tiểu Phá, anh đã trở về.”

    “Hoan nghênh trở về.”

    Lục Bất Phá lẩm bẩm mà nói, cậu ngửa đầu, đối phương vẫn như cũ cao lớn như thế, chỉ có nửa khuôn mặt vẫn như cũ là khó coi như vậy…… Đem nhi tử từ trên người đối phương ôm xuống dưới, đem Tiểu Cửu từ trên người đối phương kéo xuống tới, Lục Bất Phá nhón mũi chân dùng sức ôm lấy đối phương, ngay sau đó, cậu đã bị đối phương ôm chặt lấy. Lúc này, cậu mới rõ ràng mà cảm nhận được Hiên Viên Chiến trở về, rời khỏi cậu gần một năm Hiên Viên Chiến đã trở lại.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ tương lai tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Dân chúng bỗng nhiên lên cao giọng, vì hai người ở “ cho thành thiên bạch nhật” gắt gao ôm nhau. Kia hai người, một người là chiến sĩ lợi hại nhất liên bang, một người là liên bang Mang Tang Tử tiên sinh, bên người bọn họ có quang giáp chiến sĩ lợi hại nhất liên bang, có thánh thú thần bí nhất tinh tế, có một hài tử từ khi sinh ra liền không giống người thường, này có thể nào không khiến người kích động, không khiến người cảm động.

    “A!”

    Đang định buông Hiên Viên Chiến Lục Bất Phá đột nhiên bị người cao cao nâng lên, không đợi cậu hoàn hồn, cậu đã an vị ở trên vai người nọ.

    “Hiên Viên Chiến! Anh……”

    Hiên Viên Chiến đem hài tử ôm lên, giao cho Quang Vinh sau lưng, rồi mới là Tiểu Cửu. Quang Vinh đem ngôi sao nhỏ cùng Tiểu Cửu ôm vào Hung Thương chính mình, hắn mở rộng ra Hung Thương, tất cả mọi người có thể tinh tường nhìn đến Mang Tang Tử hài tử cùng thánh thú liên bang. Khiến chúng nhân càng thêm kích động chính là, bọn họ rõ ràng hơn mà thấy Mang Tang Tử tiên sinh được ngồi ở trên vai Hiên Viên sư trưởng.

    “Nha ô!”

    Một tiếng tiêm trường thanh âm truyền đến, một chim khổng lồ ba đầu đỏ rực đột nhiên xuất hiện ở không trung. Chim khổng lồ lại kêu một tiếng, ở đỉnh đầu Quang Vinh lượn vài vòng rồi dừng ở trên vai Quang Vinh. Người một nhà Mang Tang Tử tiên sinh toàn bộ trình diện.

    “Hiên Viên sư trưởng! Mang Tang Tử tiên sinh! Hiên Viên sư trưởng! Mang Tang Tử tiên sinh!……”

    Tiếng la hét đợt này đến đợt khác, một tay ôm sát hai chân Lục Bất Phá, Hiên Viên Chiến bước chân. Hắn nện bước không hề bởi vì có một người ngồi trên vai mà có điều ảnh hưởng, vẫn như hắn ngày thường thẩm ổn, kiên định.

    “Mang Tang Tử tiên sinh! Mang Tang Tử tiên sinh! Hiên Viên sư trưởng……”

    Dân chúng đi theo Hiên Viên Chiến bước chân chậm rãi di động, nghe tiếng hô như vậy, nhìn trường hợp như vậy, Lục Bất Phá hai mắt đã ươn ướt.

    “Xem ra Thủy Xuyên mỹ thực không tồi, anh lại tăng cân.” Gia khỏa này cái gì thời điểm học được lãng mạn.

    “Em nhẹ.” Hiên Viên Chiến một con mắt thâm Thẩm.

    “Khiêng” Lục Bất Phá chậm rãi tới phi hành khí, Hiên Viên Chiến buông cậu. Khi hai người cùng nhau tiến vào phi hành khí, tiếng hoan hô lại đạt tới một cái cao trào. Từ Hiên Viên thượng giáo một bước vượt qua đến trượng phu Mang Tang Tử tiên sinh thêm Hiên Viên sư trưởng, Hiên Viên Chiến danh vọng cũng đạt tới độ cao xưa nay chưa từng có. Đặc biệt là hình ảnh hắn tác chiến lần này bị liên bang phát ra, dân chúng đối với Hiên Viên sư trưởng có thể điều khiển Quang Vinh tác chiến càng thêm sùng bái.

    Phi hành khí ở trong tiếng hoan hô bay lên không, Quang Vinh mang theo Hiên Viên Tinh, Tiểu Cửu cùng phượng hoàng chậm rãi đi theo mặt sau.

    “Ô ô……” Tiểu Quang buổi tối muốn cùng Tiểu Phá, Tiểu Chiến, Tinh Tinh cùng ngủ.

    “Hảo.”

    “Ô ô ô……” Muốn ngủ một năm.

    “Tinh Tinh lớn lên quá nhanh, Hung Thương không đủ ngủ.”

    “Ô ô ô……” Nửa năm.

    “Không được, ngươi nơi đó không có toilet, không có phương tiện.”

    “Ô ô……” Ta không, ta không.

    “Một tháng, không thương lượng!”

    “Ô ô……” Hảo, một tháng, Tiểu Phá buổi tối phải sờ sờ Tiểu Quang.

    “Hảo.”

    “Ô ô……” Còn phải thân thân Tiểu Quang.

    “Không thành vấn đề.”

    “Ô ô ô……” Tiểu Phá buổi tối có cùng Tiểu Chiến đấu vật không?

    “Tiểu hài tử không được quản chuyện đại nhân!”

    “Tiểu Quang ca ca, ba ba cùng daddy vì cái gì muốn đấu vật?”

    “Hiên Viên Tinh! Thời điểm nào con có thể nghe hiểu Quang Vinh nói!”

    “ Thời điểm Tiểu Quang ca ca đi a.”

    “……”

    “Quang Vinh! Sau này không được nhắc lại chuyện này!”

    “……” Chột dạ, vị siêu trí năng chiến sĩ mau che mặt.

    Chương 132

    Buổi tối, uỷ ban ở tổng bộ đại lâu to lớn long trọng hoan nghênh yến hội, yến hội long trọng mà lại không xa hoa. Ăn đều là đồ ăn bình thường nhất liên bang, không có xa hoa truỵ lạc, không có hương gợi cảm. Lục Bất Phá biểu diễn độc tấu sáo, cũng biểu diễn mấy bài hát khúc cho mọi người trợ hứng. Hiên Viên Tinh tiểu bằng hữu không sợ sinh cùng daddy hợp xướng hai đầu đồng ca, đưa tới toàn trường nhiệt liệt vỗ tay. Toàn bộ hoan nghênh yến càng như là một đại gia đình yến hội, nghiêm túc cùng nhẹ nhàng cùng tồn tại.

    “Tiểu Phá, ngươi nói nói mấy câu đi.”

    Khi yến hội kết thúc, Bạch Thiện có chút kích động mà nói.

    Lục Bất Phá không có chối từ, cậu đứng lên, toàn trường lập tức an tĩnh. Thật sâu hít mấy hơi, lộ ra một cái đại đại tươi cười, Lục Bất Phá đồng dạng kích động mà nói: “Đầu tiên, ta phải đối mỗi người nơi này nói một tiếng ‘ cám ơn ’. Cám ơn các ngươi ba năm tới đã chiếu cố ta, yêu quý ta, cùng với nhượng bộ ta. Này ba năm đã xảy ra rất nhiều rất nhiều chuyện, ta đã từng muốn chạy trốn, né tránh, cũng từng oán trách, vì cái gì ta phải gánh vác nhiều trách nhiệm như vậy, này đó căn bản cùng ta không quan hệ.”

    “Chính là, khi đương kim thiên liên bang quân đội từ chiến hạm uy nghiêm mà đi ra, ta vì ý niệm lúc trước chính mình mà hổ thẹn. Ta là Lục Bất Phá, nhưng ta lại là Mang Tang Tử, trách nhiệm trên người vô pháp cũng không thể trốn tránh. Ở liên bang ba năm, ta thấy được mỗi người quên mình vì ích lợi liên bang mà trả giá. Ta có thể từ mỗi một người cảm nhận được tinh thần ‘ liên bang ích lợi cao hơn hết thảy ’, này làm ta xấu hổ, làm ta cảm động.”

    “Kỳ thật, ta cũng không phải một Mang Tang Tử đủ tư cách, trừ bỏ sáng tác mấy đầu thơ, vẽ mấy bức họa, cái gì cũng đều không hiểu. Chính là ta lại được nhiều người tín nhiệm cùng thích đến như vậy, đây là ta may mắn. Mang Tà Tinh là xã hội trong truyền thuyết không tưởng, ta thực thích nơi này. Cứ việc liên bang còn có con đường rất lớn phải đi, cứ việc tại đây con đường thượng sẽ gặp được rất nhiều suy sụp, cứ việc liên bang chế độ còn cần không ngừng hoàn thiện, nhưng ta hy vọng, liên bang vĩnh viễn đều là xã hội không tưởng trong lòng ta. Ta nguyện ý, vì bảo hộ xã hội không tưởng thuần tịnh mà làm ra hết thảy ta có khả năng làm được.”

    Nói tới đây, Lục Bất Phá đã là lệ nóng doanh tròng. Cậu thật sâu mà cong lưng, hướng toàn trường mỗi người đang ngồi khom lưng, biểu đạt lòng biết ơn. Này không phải hư tình giả ý, mà là phát ra từ nội tâm cảm kích. Nơi này người cường đại mà lại đơn thuần, cũng chỉ có nhân tài như vậy có thể thành lập khởi xã hội không tưởng.

    Bạch Thiện nâng Lục Bất Phá dậy, sinh ý khàn khàn mà nói: “Tiểu Phá, ta thật cao hứng, thật cao hứng. Chúng ta vẫn luôn lo lắng ngươi có một ngày sẽ rời khỏi liên bang, mà hiện tại, ta từ trong lời nói của ngươi cảm nhận được ngươi đã đem liên bang trở thành ngôi nhà chính mình. Ta, phi thường cao hứng. Tiểu Phá, mọi người trong cộng đồng chúng nỗ lực, liên bang vĩnh viễn đều sẽ là xã hội không tưởng ngươi trong lòng.”

    Vỗ tay sấm dậy, tất cả mọi người không hẹn mà cùng đứng lên.

    “Tới, chúng ta vì liên bang, cho xã hội không tưởng cụng ly.” Bạch Thiện giơ lên chén rượu.

    “Cụng ly!”

    Âm thanh cụng ly thanh túy hóa thành hy vọng, từ trong phòng yến hội truyền đi ra ngoài.

    Yến hội kết thúc, Lục Bất Phá uống say bị Hiên Viên Chiến ôm trở về chỗ hai người, bởi vì đêm nay hắn muốn cùng Lục Bất Phá “đấu vật”, cho nên cùng Quang Vinh ngủ chỉ có Hiên Viên Tinh, Tiểu Cửu cùng phượng hoàng.

    “Hiên Viên Chiến, em, rất nhớ, anh……”

    Còn chưa có lên giường, Lục Bất Phá liền ôm Hiên Viên Chiến gặm.

    Hiên Viên Chiến nghẹn vài tháng dục vọng nóng lòng muốn được phát tiết, trên sàn nhà phòng ngủ rơi rụng xiêm y Lục Bất Phá bị xé thành mảnh nhỏ. Nằm ở trên người Lục Bất Phá, Hiên Viên Chiến yết hầu gầm nhẹ đáng sợ. Lục Bất Phá trần truồng mà nằm ở dưới thân hắn, tách ra hai chân khiêu khích mà cọ xát Hiên Viên Chiến vẫn mặc quần đùi.

    Nhanh chóng lột quần áo của mình, Hiên Viên Chiến gấp không chờ nổi mà nâng lên eo Lục Bất Phá, đối với cúc nhuỵ liền liếm.

    “A a……”

    Lục Bất Phá hoàn toàn say.

    “Tích tích tích tích……”

    Không biết là máy truyền tin lỗi thời vủa ai vang lên, hai người vội với “ đấu vật” ai đều không có không đi tiếp nghe. Máy truyền tin vang nửa ngày thì ngừng, Lục Bất Phá kêu càng thêm to, đầu ngón tay Hiên Viên Chiến đã ở trong cúc huyệt cậu thọc vào rút ra.

    “Tích tích tích tích……”

    Máy truyền tin lại vang, Hiên Viên Chiến nửa khuôn mặt dữ tợn. Lục Bất Phá tỉnh rượu một nửa, cậu đẩy đẩy Hiên Viên Chiến không chịu rời đi: “Có thể là có chuyện gì quan trọng, tiếp đi.”

    “Anh muốn giết hắn!” Nổi giận gầm lên một tiếng, Hiên Viên Chiến không tha mà rút ra ngón tay xuống giường. Chân đi đến bàn sách, Hiên Viên Chiến phát hiện là máy truyền tin chính mình lại vang, hắn cầm máy truyền tin đi đến trên giường, kéo qua chăn che lại hai người trần truồng, lúc này mới ấn hạ tiếp nghe.

    “Hiên Viên sư trưởng, thực xin lỗi, quấy rầy đến ngài nghỉ ngơi.”

    “Charlie Kim?”

    Lục Bất Phá sửng sốt, Charlie Kim như thế nào lại tìm Hiên Viên Chiến?

    Hiên Viên Chiến một con mắt nháy mắt u ám, hắn mở miệng: “Không có, ta vừa rồi đang tắm rửa không nghe được.”

    Charlie Kim vẻ mặt khẩn trương, thậm chí còn có chút kích động cùng hưng phấn.

    “Hiên Viên sư trưởng, ngài trước kia cùng ta nói qua một chuyện, chúng ta đã bí mật hoàn thành.”

    Hiên Viên Chiến lập tức ngồi thẳng.

    Charlie kim thấp giọng nói, “Nếu bị uỷ ban phát hiện sẽ thực phiền toái. Chúng ta đã làm thực nghiệm, an toàn là 100%. Hiên Viên sư trưởng, ngài có thể bảo đảm Tiểu Phá sẽ trở về đi.”

    Trở về? Lục Bất Phá túm túm Hiên Viên Chiến, Hiên Viên Chiến cho cậu một cái ánh mắt trong chốc lát giải thích, thẩm thanh nói: “Ta cùng y cùng đi, ta sẽ đem y mang về tới.”

    “A, như vậy liền thật tốt quá!” Charlie Kim nhẹ nhàng thở ra, nói, “Hiên Viên sư trưởng hiện tại có thể mang Tiểu Phá đến chỗ của ta không?”

    “Có thể, mười phút.”

    “Hảo.”

    Cắt đứt máy truyền tin, Hiên Viên Chiến nhanh chóng xuống giường, đến tủ quần áo lấy quần áo.

    “ Có chuyện gì? Cái gì trở về?” Tiếp nhận quần áo Hiên Viên Chiến đưa qua, Lục Bất Phá hỏi.

    “Tới rồi anh lại cùng em giải thích.”

    “Hảo đi.”

    Nhanh chóng mặc tốt quần áo, hai người ra phi hành khí thẳng đến văn phòng Charlie Kim. Đến văn phòng Charlie Kim, hai người bị Charlie Kim đưa tới căn cứ bí mật ở hậu phương sau phòng của nàng.

    Vừa tiến vào bí mật căn cứ, Lục Bất Phá liền lập tức hỏi: “Hảo, hiện tại có thể nói cho em xảy ra chuyện gì đi?”

    Hiên Viên Chiến đối Charlie kim gật đầu, Charlie Kim nhanh chóng giải thích nói: “Tiểu Phá, Hiên Viên sư trưởng hai năm trước từng tìm ta, cùng ta bí mật nghiên cứu một loại máy móc, kêu ‘ Máy du hành thời gian ’.”

    “Cái gì?!” Lục Bất Phá trên người mỗi một cái lỗ chân lông nháy mắt nổ tung, cậu bắt lấy Charlie kim hô to, “Charlie Kim! Ngươi có phải hay không nghiên cứu ra tới?!”

    Charlie Kim trên mặt xuất hiện tươi cười, Lục Bất Phá đầu liền cũng nổ tung.

    “ Đúng, ta, Biệt Lâm, Thẩm Dương cùng La Bác đã nghiên cứu chế tạo ra. Chúng ta làm mười lần thực nghiệm, mỗi một lần đều thực chuẩn xác. Tiểu Phá, ngươi có thể trở về địa cậu.”

    “A a a a!!!!” Lục Bất Phá nháy mắt đánh mất khả năng nói, chỉ biết hét lên.

    Bất đồng với cậu hưng phấn, Charlie Kim đột nhiên trở nên thực nghiêm túc, Lục Bất Phá đình chỉ thét chói tai.

    “Tiểu Phá, đáp ứng ta, ngươi sẽ trở về, nhất định sẽ trở về.”

    Lục Bất Phá ôm chặt lấy Charlie Kim, ngửa đầu cười nói: “Ta đem Tinh Tinh ở tại chỗ này, ta nhất định sẽ trở về.”

    “Ta bồi Tiểu Phá cùng nhau trở về.” Hiên Viên Chiến mở miệng.

    Lục Bất Phá quay đầu nhìn lại, kêu sợ hãi: “Anh muốn bồi em cùng nhau trở về?”

    “ Phải. Anh cần thiết bồi em cùng trở về, hơn nữa muốn cùng em trở về.” Hiên Viên Chiến kiên quyết mà nói, hắn tuyệt đối sẽ không để Lục Bất Phá một người trở về, hắn cũng sợ hãi người này sau khi trở về liền không muốn trở lại.

    “Hi……” Lục Bất Phá buông Charlie Kim ôm lấy Hiên Viên Chiến, “Cũng hảo, xấu tức phụ muốn gặp cha mẹ chồng sao. Bất quá anh cái dạng này sẽ dọa đến lão ba lão mẹ nha.”

    Hiên Viên Chiến nhìn về phía Charlie Kim, Charlie Kim khẽ cười nói: “ Da giả đối với chỗ nhân viên công tác Mang Tang Tử hành chính mà nói là một chuyện phi thường chuyện dễ dàng.”

    “Cám ơn, Charlie Kim.” Hiên Viên Chiến ôm sát Lục Bất Phá, hắn cuối cùng có thể vì người này làm một chuyện.

    “Chúng ta đều hy vọng Tiểu Phá có thể buông băn khoăn, rồi mới một lòng lưu tại Mang Tà Tinh.” Charlie Kim nói xong, sắc mặt hơi đổi, nói, “Tiểu Phá, máy sử hành thời gian ở sau khi ngươi trở về chúng ta liền sẽ phá huỷ, thực xin lỗi, vì không làm cho hỗn loạn mất khống chế, chúng ta cần thiết làm như thế, thỉnh ngươi có thể hiểu được.” Cũng vì có thể vĩnh cửu mà lưu lại người này.

    Lục Bất Phá trên mặt tươi cười trong nháy mắt cứng đờ, rồi cậu mới thật sâu cười khai, hơi có chút nghẹn ngào mà nói: “Chỉ cần cho ta trở về nói cho lão ba lão mẹ ta còn sống, nói cho bọn họ ta hiện tại không tồi, cho bọn họ yên tâm thì tốt rồi.”

    Charlie Kim cười gật gật đầu.

    “Ta có thể mang chút đặc sản Mang Tà Tinh trở về không?”

    “Chỉ có thể mang quần áo, hơn nữa càng ít càng tốt, cái khác liền không cần mang theo. Đây là hai cái thời không hoàn toàn bất đồng, đồ vật Mang Tà Tinh tới địa cầu rất có thể mang đến ảnh hưởng không tốt, đồng dạng, thời điểm Tiểu Phá ngươi trở về cũng không được đem đồ vật trên địa cầu mang về tới.”

    Lục Bất Phá có điểm thất vọng, bất quá tưởng tượng đến có thể trở về thấy lão ba lão mẹ, trong lòng cậu cũng chỉ dư lại hưng phấn cùng kích động. Thanh âm phát run hỏi: “Chúng ta thời điểm nào có thể xuất phát?”

    Charlie Kim nói: “Tùy thời, đương nhiên càng nhanh càng tốt. Tiểu Phá ngươi mấy ngày nay không phải cùng uỷ ban xin nghỉ sao? Hành chính chỗ công tác bốn người chúng ta sẽ giúp ngươi xử lý, cũng sẽ giúp ngươi che dấu. Tiểu Phá tốt nhất tranh thủ mấy ngày ngươi xin nghỉ nay trở bề địa cầu, máy dù hành thời gian sẽ có thời gian đếm ngược, ở trước khi đếm ngược kết thúc, các ngươi cần thiết lên máy dù hành thời gian trở về.”

    Lục Bất Phá thật sâu hút vài ngụm khí, gật đầu nói: “Ta đã biết, ta cùng Hiên Viên Chiến nhất định sẽ đúng hạn trở về.”

    Charlie kim ngay sau đó nói: “Kia tối nay ta liền đưa cho Hiên Viên sư trưởng da ngụy trang, ngày mai buổi sáng trước 10 giờ thỉnh Hiên Viên sư trưởng đến chỗ ta lấy da ngụy trang, ngày mai buổi tối xuất phát.”

    Hiên Viên Chiến nói: “Ta ngày mai buổi sáng 10 giờ sẽ đúng giờ lại đây.”

    “Hảo.”

    “Ta thì sao, ta có cần hay không làm chút chuẩn bị?” Lục Bất Phá cả người đổ mồ hôi.

    Charlie Kim do dự hỏi: “Tiểu Phá, ngươi xác định muốn đem Tinh Tinh lưu lại sao? Ngươi không mang theo bé trở về trông thấy……”

    “Không mang theo, không mang theo.” Lục Bất Phá căn bản liền không suy xét, liên tục xua tay, “Nếu lão mẹ biết ta sẽ sinh hài tử ta sẽ bị chết thực thảm. Lại nói, ta mang Tinh Tinh đi nhất định phải mang Tiểu Cửu đi, mang Tiểu Cửu liền không thể bỏ phượng hoàng, mang theo bọn họ liền không khả năng bỏ Quang Vinh. Nếu Tinh Tinh sau này muốn trở về nhìn xem ông ngoại bà ngoại, bé liền chính mình phát minh máy du hành thời gian đi, ta không mang theo bé.”

    “…… Hảo đi.” Charlie Kim âm thầm nhẹ nhàng thở ra, có Tinh Tinh ở chỗ này, Tiểu Phá liền nhất định sẽ trở về, rồi nàng nói, “Kia Tiểu Phá cùng Hiên Viên sư trưởng có thể đi trở về, ngày mai buổi tối 12 giờ ta đưa các ngươi đi.”

    “Cám ơn, Charlie kim.” Lục Bất Phá thực cảm kích mà ôm lấy Charlie Kim.

    “Nhớ rõ ngươi đáp ứng chuyện của ta, ngươi sẽ trở về.” Charlie Kim vẫn không yên tâm.

    Lục Bất Phá nhíu nhíu cái mũi, giả vờ bất mãn mà nói: “Có Hiên Viên sư trưởng, ngươi còn sợ ta không trở lại a. Liền tính ta không trở lại hắn cũng sẽ đem ta khiêng trở về.”

    “Ha hả.”

    Ba người liền hành động bí mật đêm mai lại kỹ càng tỉ mỉ mà thương lượng, Lục Bất Phá cùng Hiên Viên Chiến quay trở về chỗ ở. Nghĩ đến buổi tối ngày mai liền có thể về nhà, Lục Bất Phá lại kích động muốn khóc.

    “Quang Vinh, ta muốn giao cho ngươi một chuyện phi thường trọng yếu.”

    “Ô ô……” Tiểu Phá nói đi.

    “Ta cùng Tiểu Chiến buổi tối ngày mai muốn đi một chỗ, nơi đó không có tiện mang bọn ngươi đi, ngươi ở nhà chiếu cố Tiểu Cửu cùng Tinh Tinh. Hơn nữa chuyện này còn nghiêm khắc bảo mật, không thể cho bất luận kẻ nào biết hành tung của ta cùng Hiên Viên Chiến, chúng ta sẽ đối bên ngoài nói đi hưởng tuần trăng mật.”

    “Ô ô ô ô……” Tiểu Phá cùng Tiểu Chiến muốn đi đâu? Tiểu Quang không yên tâm, Tiểu Quang cũng phải đi.

    “Quang Vinh nghe lời. Tiểu Phá cùng Tiểu Chiến tới địa cầu vài trăm năm trước, máy móc mang chúng ta đi chỉ có thể chở hai người chúng ta. Hơn nữa đường xá khả năng sẽ có nguy hiểm, chúng ta không thể an toàn của các ngươi ra nói giỡn. Quang Vinh, ta đem Tinh Tinh cùng Tiểu Cửu giao cho ngươi, ngươi là đại ca, ngươi hãy chiếu cố hảo bọn họ.”

    “Ô ô ô ô……” Không thể mang Tiểu Quang đi sao?

    “Không được.”

    “……”

    “Quang Vinh, Tiểu Phá cùng Tiểu Chiến chỉ yên tâm đem Tinh Tinh cùng Tiểu Cửu giao cho ngươi, đáp ứng Tiểu Phá, ngươi sẽ ngoan ngoãn nghe lời, sẽ chiếu cố hảo bọn họ.”

    “Ô ô……” Tiểu Quang đáp ứng Tiểu Phá, Tiểu Quang sẽ chiếu cố hảo Tinh Tinh cùng Tiểu Cửu, Tiểu Phá cùng Tiểu Chiến sớm một chút trở về.

    “Ta đáp ứng ngươi, chúng ta sẽ mau chóng trở về. Quang Vinh, ngươi là bảo bối của ta cùng Tiểu Chiến, cám ơn ngươi.”

    “Ô ô ô……” Lại kêu một tiếng bảo bối.

    “Ha hả, Quang Vinh bảo bối.”

    “Ô ô ô……” Tiểu Quang là bảo bối, Tiểu Quang nghe lời, Tiểu Quang sẽ chiếu cố hảo Tinh Tinh cùng Tiểu Cửu, Tiểu Quang sẽ không cho người khác biết Tiểu Phá cùng Tiểu Chiến đi nơi nào.

    “Thật ngoan.”

    Thuyết phục Quang Vinh, Tiểu Cửu cùng Tinh Tinh liền hảo. Khóc lóc muốn cùng Tiểu Phá cùng đi, Tiểu Cửu vừa nghe Tinh Tinh không thể đi, nó liền không khóc. Lại nghe được ba ba cùng daddy bảo nó chiếu cố hảo Tinh Tinh, làm bạn Tiểu Quang ca ca, Tiểu Cửu liền khóc lóc đáp ứng. Đến lượt Hiên Viên Tinh tiểu bằng hữu, Lục Bất Phá thực trực tiếp mà nói với bẽ: “Daddy cùng ba ba muốn đi gặp gia gia nãi nãi của con, con ngoan ngoãn lưu tại trong nhà, không được tiết lộ hành tung của daddy cùng ba ba.”

    “Daddy, daddy cùng ba ba vì cái gì không mang theo con đi?” Hiên Viên Tinh thương tâm.

    “Bởi vì nãi nãi con thực tà ác, nếu nàng biết con là ta sinh, nàng không chỉ sẽ tra tấn ta còn sẽ tra tấn con. Hơn nữa daddy ở địa cầu còn có một vị bằng hữu cùng nãi nãi con tà ác như nhau, nàng sẽ đem con bắt đi làm thực nghiệm.”

    Hiên Viên Tinh đánh một cái lạnh run: “Kia daddy cùng ba ba đi thôi, con sẽ nghe Tiểu Quang ca ca cùng Tiểu Cửu ca ca nói.”

    “Thật ngoan.”

    Ngày hôm sau, Lục Bất Phá hướng uỷ ban đệ trình báo cáo, cậu muốn cùng Hiên Viên Chiến đi hưởng tuần trăng mật, uỷ ban thông qua. Cùng ngày, Lục Bất Phá thu thập mấy thân quần áo Hiên Viên Chiến, đây là cậu muốn mang hành lý. Cậu quần áo có thể ở địa cầu mua, nhưng Hiên Viên Chiến quá cao, địa cầu rất khó tìm được đồ thích hợp cho hắn mặc.

    Ở thời điểm, Hiên Viên Chiến tới chỗ Charlie Kim lấy da ngụy trang Lục Bất Phá ở trong Quang Vinh Hung Thương làm bạn Tiểu Cửu, Quang Vinh cùng Tinh Tinh. Cậu tối hôm qua mất ngủ, liền cùng Hiên Viên Chiến làm tình tình cảm mãnh liệt đều không có, đầu óc đều là lão ba cùng lão mẹ, còn có không ngừng suy đoán nguyên lai thân thể cậu có phải hay không cũng bị người khác xuyên qua hay là đã biến thành tro cốt.

    Ngày này là ngày Lục Bất Phá khó sử nhất sau khi trọng sinh, thời gian một phút một giây quá khứ. Có thể là bởi vì ba ba cùng daddy muốn tới một cái thời không khác đi, Hiên Viên Tinh, Tiểu Cửu cùng Quang Vinh cũng đều phá lệ an tĩnh. Tiểu Cửu cùng Quang Vinh thực thương tâm, Hiên Viên Tinh có vẻ tương đương bình tĩnh, bé tương đối sợ hãi bị trở thành đối tượng thực nghiệm, bé đối với lấy người khác làm thực nghiệm tương đối cảm thấy hứng thú.

    Trời một chút đen lại, Lục Bất Phá cơ hồ không có ăn, cậu căn bản ăn không vô. Cùng thời điểm ngày đã trở thành đêm, Hiên Viên Chiến trở về, vừa thấy đến hắn, Lục Bất Phá thiếu chút nữa nhận không ra.

    “Anh, anh nguyên lai, liền hảo như vậy?” Hoàn toàn choáng váng.

    “Ba ba?” Không nhận biết.

    “ Sau khi trở về anh liền bỏ đã giả.”

    “Ách, tuy rằng như vậy so nguyên lai có điểm đẹp hơn, nhưng vẫn là bỏ đi, nhìn thật không quen.”

    Hiên Viên Chiến vẫn là nửa khuôn mặt có điểm vặn vẹo.

    Nhìn xem đồng hồ, thời gian không sai biệt lắm, Hiên Viên Chiến gắt gao ôm Tinh Tinh cùng Tiểu Cửu dặn dò bọn họ đã nói qua rất nhiều chuyện, lại hôn hôn bọn họ, cuối cùng sờ soạng hơn nửa ngày Quang Vinh Hung Thương, hắn mang theo Lục Bất Phá rời đi.

    “Ô ô ô……”

    “Ma Ma ma……”

    “Daddy, ba ba, sớm một chút trở về.” Rất nhỏ thanh.

    “Nha ô!”

    Lục Bất Phá nhìn bọn nhỏ của cậu vẫy vẫy tay: “Ta thực mau liền sẽ trở về.”

    Bọn nhỏ cũng liều mạng nhìn bọn họ phất tay, Lục Bất Phá cùng Hiên Viên Chiến trên phi hành khí, thực mau biến mất ở trong trời đêm.

    ……

    “Tiểu Phá, Hiên Viên sư trưởng, chuẩn bị tốt chưa? Thỉnh nhắm mắt lại, thật sâu hít một hơi, ta sẽ đóng cửa cửa khoang.”

    “OK.”

    Biệt Lâm đóng cửa khoang màu bạc.

    “1 phút sau, máy dù hành sẽ khởi động.”

    La Bác ấn hạ cái nút.

    “Thiết bị hết thảy bình thường.” Thẩm Dương chặt chẽ chú ý số liệu của mây.

    “Tiểu Phá, nhất định phải trở về!” Charlie Kim đối với hình trứng màu bạc hô to.

    Lục Bất Phá nhắm đôi mắt run rẩy, nằm ở bên người Hiên Viên Chiến gắt gao nắm tay hắn.

    “……10, 9, 8, 7, 6, 5, 4, 3, 2, 1, khởi động!”

    Cự trứng bốn cái cố định khống chế khí buông lỏng, cự trứng bên ngoài trong suốt xuyên biến thành màu đỏ thẫm, theo một đạo màu lam điện quang, cự trứng kịch liệt mà run rẩy lên, dọc theo đường hầm thời gian đặc thù bay nhanh mà trượt đi ra ngoài. Ở cự trứng lấy siêu việt quang tốc độ đến đường hầm cuối, cự trứng biến mất.

    “Tiểu Phá, ngươi nhất định phải trở về a……”

    Charlie Kim cùng ba người phát ra đồng dạng lẩm bẩm.

    “Tích tích tích……”

    Charlie Kim máy truyền tin vang, nàng thu hồi lo lắng, chuyển được máy truyền tin.

    “Charlie Kim tổ trưởng, Thượng Quan trưởng phòng sóng điện não xuất hiện phản ứng, thỉnh ngài lập tức đến bệnh viện.”

    Charlie Kim hai mắt trợn to: “Ta lập tức qua đi!”

    “Ta liên hệ không đến Mang Tang Tử tiên sinh, xin hỏi ngài biết hắn đi nơi nào không?”

    “……” Charlie Kim bảo trì bình tĩnh mà nói, “Mang Tang Tử tiên sinh không phải cùng Hiên Viên sư trưởng hưởng tuần trăng mật sao? Y hẳn là sẽ đóng máy truyền tin, ta đi nhìn xem tình huống Thượng Quan trưởng phòng trước, chờ bọn họ trở về lại nói cho y biết tin tức tốt này cũng không muộn.”

    “Hảo đi, kia thỉnh ngài mau chóng lại đây.”

    “Ta hiện tại liền qua đi.”

    Thật dài thở ra một hơi, Charlie Kim cười khổ mà đối ba người nói: “Tiểu Phá nhất định phải trở về a.”

    “Có Hiên Viên sư trưởng, y nhất định sẽ.”

    Lúc này, trong vũ trụ có một cái cự trứng cấp tốc màu bạc mà phi hành, tinh tế sở hữu qua đi tồn tại đồ vật theo hắn trải qua mà nghịch hướng xuất hiện. Trước mắt cự trứng, là một viên tinh cầu mỹ lệ màu lam, ẩn ẩn có thể nhìn đến bóng dáng Vạn Lý Trường Thành (xạo đó:)). Đó là tinh cầu duy nhất trong Thái Dương hệ có sinh mệnh ── địa cầu.

    ……

    “Chúc phúc cho ngươi, cùng ngươi cả đời, vĩnh viễn……”

    Trong TV phóng tân niên chúc phúc ca, biệt thự Lục gia náo nhiệt cực kỳ.

    “Lão mẹ, ngươi mua cho ta xôi ngọt thập cẩm đâu?”

    “Ở trong nồi chưng đấy.”

    “Mẹ nuôi, quần áo mới đâu?”

    “Ở trong tủ quần áo ta và ba ba ngươi.”

    “OK. Tây Môn, ngươi đi lấy quần áo mới.”

    “Hảo.”

    “Daddy, ta muốn ăn đường.”

    “Chỉ có thể ăn một viên.”

    “Hai viên.”

    “Không được, chỉ có thể ăn một viên, ngươi hôm nay đã ăn vài viên, hàm răng sẽ hư. Tây Môn, thuận tiện đến quầy rượu của ba ba lấy rượu.”

    “Hảo.”

    Người Trung Quốc có truyền thống tân niên, đêm giao thừa, Hongkong có người một nhà vô cùng náo nhiệt mà chuẩn bị buổi tối cơm tất niên. Bận rộn một ngày, cơm tất niên trên trên bàn, mọi người gấp không chờ nổi mà ở bên cạnh bàn ngồi xuống, giơ lên chén rượu.

    “Lão ba lão mẹ, năm sau nguyện các ngươi làm được đồ ăn càng ngày càng tốt ăn. Cụng ly!” Nhi tử duy nhất ởnp nhà này, “Lục Bất Phá” da mặt dày mà nói, bên người hắn là ái nhân cùng hắn kết hôn một năm, Tây Môn Trúc Âm.

    “Ba, mẹ, cám ơn các ngươi.” Tay trái Tây Môn Trúc Âm đặt ở bàn nắm chặt tay “Lục Bất Phá”.

    “Gia gia nãi nãi, cụng ly.” Nhi tử hai người ra dáng ra hình mà giơ lên nước trái cây.

    Toàn thể nâng chén, cụng ly.

    “Phanh!”

    Đột nhiên một đạo loang loáng, hậu viện truyền đến một tiếng vang lớn, hài tử bị dọa khóc. Mọi người nhanh chóng buông chén rượu, tập thể chạy đi ra ngoài. Chỉ thấy trong viện có một cái khoan trứng kim loại thật lớn, ước chừng ba mét cao năm mét, cái trứng kia đem bồn hoa hậu viện toàn bộ huỷ hoại, còn làm ra một cái hố thật sâu.

    Liền ở thời điểm mọi người khẩn trương không thôi, trứng phát ra thanh âm, nó mở ra! Lộ ra ánh sáng khiến người không mở ra được đôi mắt, ở sau khi ánh sáng biến mất, từ trứng đi ra một vị cao 1m7, một đầu tóc dài, mặt nộn nộn xinh xinh nhìn không ra giới tính.

    ( chính văn hoàn)

    Thuộc truyện: Mang tang tử