Mang tang tử – Chương 136

    Thuộc truyện: Mang tang tử

    Phiên ngoại 4

    Trở về đã hai mươi ngày, máy du hành thời gian còn chưa có phát ra phản hồi nhắc nhở, nhưng Lục Bất Phá lại là càng ngày càng khẩn trương. Cậu nói ủy ban nghỉ mười ngày, lại như thế nào đổi cũng không có khả năng một ngày địa cầu một năm Mang Nghiêng. Tuy rằng không rõ ràng cụ thể lắm thời gian trở về là khi nào, nhưng cậu có dự cảm,nhanh.

    Ngày này, thắt bím cho tóc nhi tử, Lục Đường Phương Phương sờ sờ mặt nhi tử, nhíu mày: “Mỗi ngày ăn nhiều như vậy, đồ ngươi ăn đi nơi nào? Một chút cũng chưa béo.”

    Lục Bất Phá quay đầu lại: “Lão mẹ, con đây chính là dáng người tiêu chuẩn, nhiều một phân đều không tốt.”

    Đẩy ra nhi tử, Lục Đường Phương Phương xem đại nhi tử một cái: “Cùng anh ngươi giống nhau.”

    Bị liên lụy Đoạn Hoa vô tội bất mãn mà kháng nghị: “Lão mẹ, con có béo a. Con hiện tại so với trước kia tuyệt đối rắn chắc!”

    “Kia có thể tính béo sao? Vẫn là một cây gậy trúc.” Lục Đường Phương Phương đứng dậy trở về phòng ngủ.

    Lục Bất Phá ở lão mẹ đi rồi cùng lão ca tới thư phòng tiếp tục học tập chế tác hoạt họa. Cậu hiện tại đã có thể làm flash động vẽ đơn giản.

    Hiên Viên Chiến cũng cảm giác được thời gian bọn họ trở về càng ngày càng gần, dưới sự trợ giúp của Đoạn Hoa làm một lần bảo toàn hệ thống, hắn cũng nắm chặt thời gian luyện tập trù nghệ.

    Mười lăm tháng giêng đã qua đi, thời gian công tác đi làm đã sớm khôi phục bình thường, bất quá mấy nam nhân Lục gia như cũ ở nhà ngốc. Đoạn Hoa đi trường học báo danh, lấy thân thể nguyên nhân chỉ có thỉnh giả. Mười lăm ngày đó có lễ hoa đăng, Lục Bất Phá kéo Hiên Viên Chiến cùng đi xem, những người khác bởi vì thân phận quá mức đặc biệt, vì bảo hộ Lục Bất Phá cùng Hiên Viên Chiến, bọn họ ở trong TV nhìn lễ hoa đăng.

    Mười bảy tháng giêng, vài vị “lão” nhân gia trải qua thương lượng, bọn họ quyết định người một nhà đi ra ngoài ăn bữa tiệc lớn. Bất quá bởi vì bọn họ thân phận đặc biệt, làm thật vất vả trở về một chuyến, Lục Bất Phá cùng Hiên Viên Chiến cả ngày oa ở nhà, tổng muốn đi ra ngoài thay đổi khẩu vị, Lục Bất Phá giơ hai tay hai chân tán thành.

    Buổi chiều 5 giờ, Lục Bất Phá cùng Hiên Viên Chiến ngồi xe rời đi trước, ẩn núp ở cửa cả ngày ngóng trông tin giải trí của Đại lão bản gia, đội Paparazzi cũng không nhận thức xe bọn họ, cho nên không có khiến cho bọn họ chú ý. Hai mươi phút sau, lại một chiếc xe thương vụ ra tới, đó là xe Lục Duy Thành, nhóm Paparazzi lập tức giơ lên cameras.

    Nhà ăn là thuộc hội viên chế, hơn nữa phòng trong nhà ăn thuê càng là phá lệ bảo hộ riêng tư, Lục Bất Phá cùng Hiên Viên Chiến đến nhà ăn sau đó báo cho Tây Môn Mộc, hai người đã được phục vụ sinh đưa tới phòng thuê an tĩnh. Cho dù là đối mặt Hiên Viên Chiến dị thường cao lớn, phục vụ sinh cũng thực lễ phép không có nhiều xem một cái.

    Trong phòng xa xỉ, đầy đủ, Lục Bất Phá ghé vào trên sô pha mềm mại nói: “A, thời điểm vừa đến Mang Nghiêng em thật là quá khoongcquen sô pha cùng giường, nằm trong chốc lát xương cốt đều đau, ngồi một lát liền đau mông. Sau khi trở về em muốn tìm Âu Dương Sở Trường, bảo ông đem ghế dựa trong văn phòng cũng biến thành loại mềm mại như này.”

    Hiên Viên Chiến không tỏ ý kiến, hắn vẫn là thói quen ngạnh giường, bất quá Lục Bất Phá ngủ không quen, hắn cũng liền nghe cậu. Đánh giá một phen phòng thuê phi thường xa hoa, Hiên Viên Chiến ở trong lòng nhíu mày, liên bang không chỗ nào hoặc là văn phòng có thể so sánh xa hoa được với nơi này. Cũng khó trách người địa cầu nóng vội với danh lợi. Không có danh, không có lợi, lại như thế nào hưởng thụ sinh hoạt xa hoa như vậy? Hiên Viên Chiến sờ sờ đầu tóc Lục Bất Phá, một con mắt là cảm kích, cảm kích người này nguyện ý vì hắn từ bỏ địa cầu phồn hoa.

    Nằm ở trên đùi Hiên Viên Chiến, nhìn đèn treo thủy tinh trên trần nhà, Lục Bất Phá có chút hoảng thần, cậu thấp giọng nói: “Hiên Viên Chiến, trừ ra lão ba lão mẹ, theo lý thuyết em hẳn là muốn ở tại chỗ này mới đúng, chính là vì cái gì em không có?”

    “……”

    “Mang Nghiêng không có loại nhà ăn cao cấp này, không có địa phương giải trí hưu nhàn, thậm chí đồ ăn đều khó ăn như vậy, càng đừng nói những cái ngũ quang thập sắc thương phẩm, chính là em lại có điểm nhớ nhà, thật là kỳ quái.”

    Hiên Viên Chiến thực nghiêm túc mà nghĩ nghĩ nói: “Bởi vì Tinh Tinh ở nhà, cho nên em muốn về nhà.”

    “Không phải.” Lục Bất Phá chậm rãi lắc đầu, “Em đến bây giờ còn không có cảm giác làm cha sau khi sinh cái tiểu tử kia. A, nghĩ không rõ. Nếu lão ba lão mẹ cùng lão ca bọn họ có thể cùng em trở về nói, em hiện tại đã muốn đi.”

    “……” Hiên Viên Chiến nhấp môi, không nói gì.

    Nhích cái thân, nhìn bàn trương cẩm thạch trắng, Lục Bất Phá thở dài một tiếng, thật là kỳ quái. Miên man suy nghĩ trong chốc lát, có người gõ cửa, Lục Bất Phá lập tức ngồi dậy, cửa mở, cậu cười.

    “Di? Tây Môn cùng lão ca đâu?”

    Hách Giai trả lời: “Bọn họ đi gọi cơm, Tây Môn nói là tránh cho người phục vụ chú ý các ngươi.”

    “Nga, con cũng chưa nghĩ nhiều như vậy.”

    Hách Giai che miệng cười nói, lợi dụng Tây Môn lão phu phụ không có chú ý, nàng tiến đến bên tai Lục Bất Phá nhỏ giọng nói: “Tuy rằng Tây Môn Trúc Âm người này thực muộn tao, nhưng xem như nam nhân không tồi nha.”

    Lục Bất Phá cũng nhỏ giọng nói: “Ân ân, xem bộ dáng hắn đối lão ca liền biết lạp. Như vậy ta cũng có thể yên tâm đi rồi.”

    Hách Giai cười lập tức không có: “Tiểu Phá, các ngươi…… Khi nào đi?”

    Lục Bất Phá miễn cưỡng cười nói: “Còn không biết, bất quá ta nghĩ sẽ nhanh thôi, ta chỉ thỉnh mười ngày. Chuyện này trước đừng cho lão ba lão mẹ biết, ta sợ bọn họ trước tiên khổ sở.”

    “Ta biết.”

    Ở hai người không ngừng nói nhỏ khi, Tây Môn Trúc Âm cùng Đoạn Hoa vào được, đại gia lập tức an vị. Này bữa cơm là Tây Môn mộc một cùng Tây Môn vương lanh canh vì nghênh đón Lục Bất Phá cùng Hiên Viên Chiến trở về đặc biệt mở tiệc chiêu đãi. Hiện tại hai nhà người bởi vì Đoạn Hoa quan hệ đặc biệt thân mật, hơn nữa Lục Bất Phá cũng xuyên qua, là ý kiến đáng giá chúc mừng sự.

    Không có chờ lâu lắm, người phục vụ liền bắt đầu bưng đồ ăn, chờ đến đồ ăn được dọn ra hết, phân phó người phục vụ không cần quấy rầy, Tây Môn Mộc lớn tuổi nhất đầu tiên giơ lên chén rượu, nói: “Ta hôm nay thật là cao hứng, không, nên nói mấy ngày này ta đều thật cao hứng. Hai đứa nhỏ đều khỏe mạnh mà tồn tại, đều tìm được hạnh phúc chính mình, chúng ta làm trưởng bối chính là mong con cháu hạnh phúc. Hiện tại các ngươi đều làm được, chúng ta đời này không có tiếc nuối.”

    Lục Duy Thành giơ lên chén rượu, đối nhi tử nói: “Tiểu Phá, tuy rằng ngươi chỉ có thể trở về lúc này đây, tuy rằng ba ba mụ mụ về sau không có khả năng nhìn thấy ngươi, nhưng là biết ngươi ở bên kia thực hảo, biết Hiên Viên Chiến sẽ chiếu cố hảo ngươi, ta và ngươi mụ mụ liền an tâm. Chúng ta còn có ca ca ngươi cùng Trúc Âm, ngươi không cần lo lắng chúng ta. Ngươi hãy cùng Hiên Viên tương thân tương ái cả đời, đối đãi người nhà Hiên Viên như đối đãi người nhà chính ngươi.” Lục Duy Thành vành mắt có điểm phiếm hồng, bất quá hắn vẫn là cười, trấn an mà cười.

    “Lão ba lão mẹ, thực xin lỗi.” Lục Bất Phá muốn khóc.

    Lục Đường Phương Phương xoa nhẹ đầu nhi tử, nỗ lực cười nói: “Đều gả chồng còn khóc cái gì? Lão ba cùng lão mẹ coi như ngươi biên cương xa xôi, thế người địa cầu cùng ngoại tinh nhân bồi dưỡng cảm tình, này cũng không phải là người bình thường có thể có vinh hạnh.”

    Lục Bất Phá nín khóc mỉm cười: “Lão mẹ, mẹ cho con là vương chiêu quân sao? Còn biên cương xa xôi liệt. Vì cái gì không phải Hiên Viên Chiến gả cho con?”

    Hách Giai cười ra tiếng: “Tiểu Phá, ngươi là thụ, như thế nào cưới Hiên Viên a?”

    “Uy uy uy! Tin hay không con hôm nay liền phản công?”

    Hai vị hủ nữ thâm niên đồng thời nói: “Không tin.”

    “Ta hôm nay liền phản công!” Người nào đó nổi giận.

    Không hiểu cái gì gọi là phản công công, một con mắt hiện lên nghi hoặc, đợi sau khi trở về hỏi lại!

    Trên bàn cơm không khí lung lay lên, Đoạn Hoa nhân cơ hội nâng chén: “Lão đệ, tới, lão ba cùng lão mẹ ngươi cứ yên tâm đi.”

    “Lão ca, ta thực yên tâm.”

    Huynh đệ hai người chạm ly, bọn họ đời này là huynh đệ. Tây Môn Trúc Âm nhìn Hiên Viên Chiến giơ lên chén rượu, Hiên Viên Chiến cùng hắn chạm ly, hai người hết thảy đều không nói gì.

    Không hề đề sẽ khiến người thương cảm ly biệt, mọi người sôi nổi nâng chén, Tây Môn Dật Hoa tiểu bằng hữu cũng giơ lên nước trái cây của mình.

    “Cụng ly!”

    “Cụng ly!”

    Có người cười, đôi mắt lại đã ươn ướt; có người lau lau khóe mắt, ngửa đầu uống rượu; có người làm bộ cùng thanh mai trúc mã cả thanh xuân cãi nhau, trong lòng thương cảm.

    Mới vừa cầm lấy chiếc đũa, Hiên Viên Chiến vươn tay đột nhiên dừng lại, những người khác không có nghe được cái gì khác thường, từng người đi gắp đồ ăn chính mình thích. Lục Bất Phá gắp luôn con cua hoàng đế, Đoạn Hoa gắp con còn lại. Dừng lại cái tay kia về phía trước duỗi, kẹp khởi một khối thịt gà, xem một cái ăn đến vui vẻ Lục Bất Phá, Hiên Viên Chiến cái gì đều không có nói.

    Mỗi người đều gắp vào trong chén Lục Bất Phá, giống như cậu là một người đáng thương sắp trở lại bộ lạc dã man. Bất quá Lục Bất Phá cũng cảm thấy chính mình là người đáng thương, nếu đồ ăn ở Mang Tà Tinh cũng ngon như ở địa cầu, chính là đánh chết cậu, cậu cũng tuyệt không rời đi Mang Nghiêng nửa bước. Như vậy một cái xã hội không tưởng có mỹ thực, ai rời đi được nha.

    Từ buổi tối 7 giờ ăn đến 11 giờ, ăn đến hai huynh đệ chỉ có thể ưỡn bụng ngửa đầu, để phòng đồ ăn từ cổ họng vọt tới, lúc này mới từ bỏ. Hách Giai đơn giản cũng đi trở về, dù sao còn có khách phòng. Lục Bất Phá bụng quá căng, bất động, đám người Lục Đường Phương Phương liền rời đi trước.

    Khi rời đi, Đoạn Hoa một tay chống eo, một tay ôm bụng, thân mình còn về ngã phía sau, nhờ Tây Môn Trúc Âm đỡ lên xe, nếu không phải còn có điểm lý trí, canh giữ ở bên ngoài các phóng viên thiếu chút nữa liền phải viết ra “Duy tin giải trí, Thái tử gia hư hư thực thực có thai” báo đạo.

    Nằm liệt trên sô pha tiêu hóa hơn nửa giờ, Lục Bất Phá cùng Hiên Viên Chiến mới ra phòng. Cửa đã không có Paparazzi, Lục Bất Phá bảo tài xế đến một con đường giao lộ khác chờ bọn họ, hắn pháo đài không cần thiết tiêu thực. Không e dè mà nắm ray Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá ngửa đầu nhìn bầu trời, một ngôi sao đều nhìn không ra. Nhớ lại thời điểm cậu ở Bắc Quần, sao nhiều đến mê người.

    Đối với không ít người mà nói, lúc này mới là Happy; cũng có không ít người đã Happy xong rồi, mang theo một thân mùi rượu lung lay mà từ quán ăn đêm ra lái xe chuẩn bị về nhà.

    Đem Lục Bất Phá gắt gao ôm bên người, Hiên Viên Chiến tận lực làm chính mình bỏ qua người bốn phía lung tung rối loạn, cũng càng thêm minh bạch sau khi địa cầu hủy diệt, nhân loại vì cái gì sẽ chế định chế độ nghiêm khắc như vậy, vì cái gì muốn khống chế dục vọng. Dục vọng là căn nguyên hết thảy tội ác, cứ việc không hợp nhân tình, nhưng cách làm liên bang có đạo lý.

    “Hiên Viên Chiến, em ngày mai muốn cùng lão ca đi xem thi đấu, anh cùng chúng ta cùng đi đi? A, nói không chừng còn có thể gặp được người kia lần trước mời anh.”

    Lục Bất Phá cũng tận lực làm mqays con ma men lơ chung quanh, có nữ nhân trang điểm loè loẹt, còn có quỳ trên mặt đất cười to, vừa thấy chính là người cắn thuốc.

    Hiên Viên Chiến ôm sát bả vai Lục Bất Phá, tránh đi một nữ nhân hướng bọn họ đánh tới ánh mắt dại ra, hàm dưới căng chặt, không phải bởi vì quanh thân, mà là bởi vì hắn phía dưới phải đối Lục Bất Phá mà nói.

    “Uy, Hiên Viên Chiến, em hỏi anh đấy.” Lục Bất Phá ngửa đầu, gia hỏa này thời điểm ăn cơm nói mấy lời cũng chả buồn mở miệng. Tuy rằng hắn ngày thường nói cũng không nhiều lắm, nhưng cậu chính là cảm thấy gia hỏa này vừa rồi có điểm không thích hợp.

    Không biết nên như vậy mở miệng, buổi tối “U linh” cũng càng ngày càng nhiều, Hiên Viên Chiến trực tiếp bế Lục Bất Phá lên. Cả người nhỏ nhỏ xinh xinh lập tức nằm gọn ở trong lòng ngực Hiên Viên Chiến dày rộng.

    “Hiên Viên Chiến, làm sao vậy?” Cũng mặc kệ có phải kiểu bế công chúa hay không, Lục Bất Phá nhíu mày hỏi.

    Hiên Viên Chiến bước chân trầm ổn mà đi phía trước, đi qua giao lộ đèn xanh đèn đỏ, hắn thấp giọng nói: “Thời gian chúng ta trở về, tới rồi.”

    Lục Bất Phá đôi mắt nháy mắt trừng lớn, trong óc oanh một tiếng vang, nhanh như vậy!

    “ Lúc ăn cơm, máy thời gian nhắc nhở anh thời gian phải trở về còn mười giờ.” Hiên Viên Chiến một tay ôm lấy Lục Bất Phá, nâng lên một cái tay khác xem đồng hồ, “Bây giờ còn có, năm giờ ba mươi hai phút.”

    “Năm giờ……” Lục Bất Phá luống cuống, như thế nào muốn đi? Cậu ngày mai còn muốn cùng lão ca đi xem thi đấu, còn muốn ăn cháo chua cay lão mẹ làm, còn muốn…… Nước mắt ngay lúc này như thế nào cũng nhịn không được. Lục Bất Phá ôm Hiên Viên Chiến liền khóc lên. Cậu tưởng niệm Mang Nghiêng, chính là thời điểm chân chính rời đi tới rồi, cậu lại là như thế khó chịu đến thế.

    Hiên Viên Chiến tiếp tục đi phía trước đi, không có ra lời khuyên giải an ủi, lúc này mặc kệ hắn nói cái gì đều là vô nghĩa. Nhìn đến xe chờ bọn họ, Hiên Viên Chiến bước đi qua đi. Ôm Lục Bất Phá khóc rống không ngừng lên xe, không có giải thích, Hiên Viên Chiến bảo tài xế nhanh trở về.

    Mọi người về nhà trước còn chưa có nghỉ ngơi, chờ Lục Bất Phá cùng Hiên Viên Chiến trở về, đồng thời cũng là tiêu hóa, đêm nay mỗi người đều ăn rất nhiều, Lục Duy Thành còn uống không ít rượu. Lục Đường Phương Phương nấu canh giải rượu, lại lấy ra trà cụ pha nghệ thuật uống trà cho mọi người giải rượu. Chỉ có Hách Giai cùng Tây Môn Dật Hoa, một người bởi vì hài tử trong bụng kháng nghị, một người là bởi vì đã mệt nhọc đi trước ngủ.

    Người một nhà chính liêu ở cao hứng, chuông cửa vang, Lục Đường Phương Phương nhanh đi mở cửa, bất quá là một phút đồng hồ, phòng khách người liền nghe được tiếng khóc Lục Bất Phá, mọi người sắc mặt kinh biến, sôi nổi đứng dậy xông ra ngoài.

    “Làm sao vậy? Làm sao vậy? Như thế nào khóc lóc?” Lục Duy Thành sợ hãi, đặc biệt khi hắn nhìn đến nhi tử bị Hiên Viên Chiến ôm, cho rằng nhi tử bị thương.

    Đem Lục Bất Phá đặt ở trên sô pha, Hiên Viên Chiến đối sáu người vây quanh bọn họ nói: “Chúng ta, phải đi về.”

    Đang ở dò hỏi, mọi người lập tức không có thanh âm, Lục Đường Phương Phương nước mắt nháy mắt chảy ra, Lục Bất Phá khóc đến liền nói đều nói không nên lời, cậy đứng lên ôm chặt lấy lão ba cùng lão mẹ.

    “Liền, liền phải, đi trở về?” Đoạn Hoa sắc mặt trở nên tái nhợt, lẩm bẩm nói, “Ta cùng Tiểu Phá, ngày mai còn muốn đi, xem trận bóng.” Nói nói, nước mắt Đoạn Hoa cũng nhịn không được. Tây Môn Trúc Âm ở phía sau ôm hắn, không tiếng động mà an ủi.

    “Ô…… Lão ba lão mẹ…… Ô……”

    Lục Duy Thành cũng khóc, này cũng không phải là nhi tử ra ngoại quốc tùy thời có thể trở về, này một chính là dù chết cũng không thấy được nhi tử.

    Tây Môn Trúc Âm chuyển hướng Hiên Viên Chiến: “Còn có, mấy giờ?

    Hiên Viên Chiến nhìn xem thời gian, tàn nhẫn mà trả lời: “Bốn giờ mười sáu phút.”

    “Oa a……” tiếng khóc Lục Bất Phá càng lớn, vốn dĩ ý cười hoà thuận vui vẻ trong phòng khách tức khắc biến thành tiếng khóc một mảnh.

    Lục Đường Phương Phương buông nhi tử, cố nén bi thương mà nói: “Đi thu thập đi, lề mề cái gì. Địa cầu không có chuyển phát nhanh có thể cho đưa đồ từ quá khứ ngươi.”

    “Ô ô……” Lục Bất Phá khóc đến không mở ra được đôi mắt.

    Hiên Viên Chiến trầm mặc mà rời đi, lên lầu thu thập.

    Lục Đường Phương Phương tiếp theo nói: “Hách Giai mang thai, vẫn là, đừng làm cho nàng biết…… Ngươi cho để lại cho nàng một phong thơ. Sáng mai sau khi nàng tỉnh lại, ta giao cho nàng.”

    “Ô……” Lục Bất Phá khụt khịt gật gật đầu, muốn đi tìm giấy bút.

    Đoạn Hoa khóc lóc chạy ra phòng khách, một lát sau, hắn khóc lóc chạy về tới, trên tay là từng cuốn tử cùng một chi bút.

    Quỳ gối bàn trà bên, Lục Bất Phá từng chữ một từng chậm rãi viết, nước mắt rơi tí tách trên vở, Lục Đường Phương Phương muốn khuyên nhủ nhi tử, chính là nàng không mở miệng được, một khi mở miệng chính là tiếng khóc. Đoạn Hoa quỳ gối bên người Lục Bất Phá, một bên lau nước mắt cho cậu, một bên lau nước mắt cho mình. Vợ chồng Tây Môn không ngừng vỗ nhẹ Lục Đường Phương Phương cùng Lục Duy Thành, bảo cho bọn họ đừng đau lòng, Lục Bất Phá mặc kệ ở bao lâu, đều là phải đi.

    Rốt cuộc viết xong, chữ viết bị nước mắt làm nhòe hơn phân nửa, Hiên Viên Chiến sớm đã thu thập thỏa đáng, Lục Bất Phá ngẩng đầu vừa thấy đến hắn, khóc đến càng hung.

    Hiên Viên Chiến biết phương pháp duy nhất không làm người này khóc thút thít chỉ có một, đó chính là hắn mở miệng, cho người này lưu lại. Chính là hắn làm không được, cho nên hắn chỉ có thể ích kỷ mà đau lòng mà nhìn Lục Bất Phá khóc, lại trước sau nói không nên câu cho cậu lưu lại.

    Lục Bất Phá cũng không có mở miệng nói muốn lưu lại, cho dù không tha, cho dù đau lòng, cậu cũng tuyệt không làm Hiên Viên Chiến khó xử. Chim non trưởng thành tổng phải rời khỏi cha mẹ, tìm kiếm một nửa kia chính mình, xây dựng gia đình chính mình, cậu sinh hoạt là ở Mang Nghiêng.

    Đem notebook giao cho lão ca, Lục Bất Phá khóe miệng phiết phiết, đột nhiên ôm lấy lão ca khóc đến càng thương tâm. Đoạn Hoa đồng dạng khóc đến nói không ra lời, hắn ôm chặt lấy Lục Bất Phá, ôm lấy đệ đệ này ở một mức độ nào đó so với chính mình thân đoạn vũ còn muốn thân thiết hơn, mệnh trung chú định đệ đệ.

    “Lão, ca…… Ô…… Ngày mai,…… Trận bóng…… Ô…… huynh liền, giúp ta, xem đi……”

    “…… Hảo…… Ta, giúp ngươi…… Ô……, tới……”

    “Ân…… Lão ba, cùng…… Lão mẹ……”

    “Ta sẽ…… Chiếu cố hảo…… Bọn họ……”

    Huynh đệ hai người ôm chặt hơn nữa, tiếng khóc không kìm nén được. Buông ra lão ca, Lục Bất Phá hai mắt đẫm lệ mông lung mà bổ nhào vào trên người lão ba cùng lão mẹ, cậu xem như biết vương chiêu quân biên cương xa xôi thời điểm là cái dạng gì tâm tình, tuyệt đối là khóc chết a.

    Cho Đoạn Hoa lau nước mắt, Tây Môn Trúc Âm nhịn không được mở miệng: “Ba ba, mụ mụ, Tiểu Phá có thể tồn tại, hơn nữa có thể trở về báo bình an, chúng ta hẳn là cười đưa y rời đi. Nếu Tiểu Phá xuyên qua đến cổ đại, y căn bản là không có khả năng trở về.”

    Tiếng khóc ngừng lại. Đúng vậy, nếu Tiểu Phá xuyên qua đến cổ đại, bọn họ cũng chỉ có thể ở chỗ này suy đoán, nơi nào có thể giống như bây giờ ôm y?

    Lục Đường Phương Phương lau nước mắt, chịu đựng khổ sở nói: “Tiểu Phá con, không khóc, chúng ta đều không khóc. Làm người không thể quá tham, ngươi không chỉ có xuyên qua còn có thể hảo mệnh mà trở về một lần, nên thấy đủ.”

    Lục Bất Phá nỗ lực lau nước mắt, không phải nghĩ kỹ rồi trở về chỉ là báo bình an sao? Hiện tại lão ba lão mẹ không cần lo lắng cho cậu, cậu cũng không cần lo lắng lão ba lão mẹ không có người hiếu thuận, cậu là nên thấy đủ.

    “Lão mẹ, con đi lấy cameras.” Đoạn Hoa ở trước kho nước mắt lại một lần trào ra chạy đi, mau đến Lục Bất Phá đều không kịp ngăn hắn. Sau khi bọn họ rời đi hình ảnh lưu tại địa cầu liền sẽ biến mất.

    Chờ Đoạn Hoa hồng vành mắt chạy về tới, trong tay cầm một đài cameras.

    “Lão ca……” Làm sao bây giờ, nước mắt nhịn không được.

    Đoạn Hoalau nước mắt, miễn cưỡng cười nói: “Ta biết hình ảnh các ngươi lưu không được, yên tâm, ta sẽ nghĩ cách.”

    Nước mắt nhỏ giọt, Lục Bất Phá thật mạnh gật đầu.

    Đặt giá ba chân, gia đình đều ngồi trên sô pha, Đoạn Hoa điều chỉnh màn ảnh, kêu: “Ảnh gia đình, nhất định phải cười nga.”

    Mỗi người đều không ngừng dụi đôi mắt. Đèn đỏ bắt đầu lóe, Đoạn Hoa bay nhanh mà lẻn đến trước người Tây Môn Trúc Âm, ngồi xổm bên người Lục Bất Phá ôm cạu, nhếch môi: “Thịt mỡ phì không phì –”

    “Phì –”

    “ Cách!” Ánh sáng hiện lên, Đoạn Hoa đứng lên chạy tới nhìn xem ảnh chụp: “Lại thêm một tấm nữa.”

    “Tích tích tích……”

    “Thịt mỡ phì không phì –”

    “Phì –”

    Trên ảnh chụp, mỗi người đều liệt miệng làm ra cười biểu tình, nhưng trong ánh mắt vài người lại là hàm chứa nước mắt.

    Lấy cameras, cho mọi người nhất nhất xem qua, Đoạn Hoa cái gì cũng chưa nói lập tức chạy đi. Biết hắn đi làm cái gì, Lục Bất Phá nhìn về phía Hiên Viên Chiến, Hiên Viên Chiến đối với cậu gật gật đầu, hắn đã đem ảnh chụp khắc ở não trái chính mình, mà chuyện Đoạn Hoa làm cùng hắn tương tự.

    Thư phòng nội, vọt vào tới Đoạn Hoa nhanh chóng khởi động máy, sau đó đem trên bàn thượng vàng hạ cám đồ vật đẩy đến một bên. Máy tính mở ra sau, hắn đem ảnh chụp nhanh chóng phim âm bản tiến máy tính, sau đó điều ra hắn phía trước đã làm vài người vật mô phỏng hình ảnh, đối lập trên ảnh chụp hai người bộ dáng làm điều chỉnh.

    Phòng khách, phía trước đã chống được tắc không dưới bất cứ thứ gì Lục Bất Phá nói lão mẹ nấu cho cậu cà chua mì trứng, muốn cho thịt khô cùng trứng gà, trứng gà không quá chín, muốn cho một chút hành thái xanh nhạt, còn muốn rắc vài giọt hoa tiêu du, không cần ớt cay……

    Mười lăm phút sau, Lục Đường Phương Phương bưng cà chua mì trứng nhi tử đặc biệt bắt bẻ đi vào phòng khách, cầm chén đặt ở trên bàn trà. Lục Bất Phá nhịn xuống nước mắt, gắp vài sợi mì, bỏ vào trong miệng, chậm rãi, chậm rãi nhấm nuốt, về sau cậu thể được ăn đồ mẹ nấu nữa.

    Lục Đường Phương Phương lau lau mặt, nước mắt chảy lúc trước nhanh chóng lau đi. Lục Duy Thành gắt gao ôm thê tử, không ngừng hít sâu. Không tha mà nuốt xuống mì sợi, Lục Bất Phá cúi đầu lại gắp vài sợi mì, có cái gì rơi vào trong chén, văng lên một chút nước canh.

    “Tiểu Phá, con……” Lục Đường Phương Phương giọng nói bởi vì áp lực mà khàn khàn, “Thổi, thổi, đừng, nóng, miệng.”

    “Ngô.” Cắn một cái, Lục Bất Phá nhịn nhẫn, mới có sức lực đi nhấm nuốt. Hiên Viên Chiến bồi cậu ngồi ở trên thảm, vẫn luôn vì cậu lau nước mắt. Cậu suy nghĩ rất nhiều tình huống khả năng sẽ xuất hiện khi ly biệt, kết quả lại so với dự đoán của cậu còn khổ sở hơn rất nhiều. Rất nhiều lần lưu lại nói tới rồi bên miệng, lại bị hắn ngạnh sinh sinh mà nuốt trở vào.

    Lục Đường Phương Phương nhìn về phía Hiên Viên Chiến, biết hắn khó xử, nói: “Hiên Viên, chúng ta luyến tiếc Tiểu Phá, nhưng chúng ta biết không thể giữ y lại. Cùng y sống cả đời dù sao cũng là ngươi, chúng ta sẽ có một ngày già đi chết đi kia. Tiểu Phá……” Nước mắt lại trào ra, Lục Đường Phương Phương ngửa đầu đem nước mắt nuốt trở về, tiếp theo nói, “Tiểu Phá…… Chúng ta yên tâm mà giao cho ngươi, y lại cái gì không đúng địa phương, còn muốn ngươi nhịn một chút. Y một mình ở bên kia có thể dựa vào chỉ có ngươi.”

    “Lục tỷ, ba ba, các người yên tâm đi, ta sẽ không để Tiểu Phá chịu ủy khuất, ta sẽ bảo vệ tốt y.” Hiên Viên Chiến đứng lên, cấp hai vị cha mẹ cung cung kính kính mà kính một cái chào theo nghi thức quân đội.

    Lục Đường Phương Phương cùng Lục Duy Thành không ngừng gật đầu, bọn họ yên tâm.

    Lục Bất Phá cầm chén đẩy đến một bên, nói: “Hiên Viên Chiến, tới, ăn…… Lão mẹ làm…… ăn ngon nhất……”

    Hiên Viên Chiến ngồi xuống, lấy chiếc đũa kẹp nửa quả trứng Lục Bất Phá dư lại bỏ vào trong miệng, tiếp theo lại gắp một đũa mì sợi đưa vào trong miệng. Lục Bất Phá nhìn, sau đó lau đôi mắt cùng hai má khóc ướt, quay đầu nói: “Lão ba lão mẹ, các người liền, yên tâm đi. Hiên Viên Chiến hắn tuyệt đối, sẽ không khi dễ, con…… con sẽ làm tốt, Mang Tang Tử, không cho các người, mất mặt.”

    “Hảo.”

    “Trong chốc lát, thời điểm, con đi, ai cũng không được, khóc, con sợ con, đến lúc đó, luyến tiếc đi.”

    “…… Hảo.”

    Lục Đường Phương Phương hướng nhi tử vẫy tay, Lục Bất Phá bò qua đi.

    “Đến đây, lão mẹ lại cho cột tóc cho ngươi, dài quá.”

    “…… Ân!”

    Tây Môn Trúc Âm đi tới phòng tắm lấy lược.

    Tiếp nhận lược, buông ra đầu tóc nhi tử, Lục Đường Phương Phương một chút một chút, chậm rãi chải, nhiều lúc hy vọng thời gian có thể lại lần nữa dừng lại. Nhi tử đầu tóc dài như vậy, trở nên so tiểu thụ còn thụ hơn, có phải hay không nên nói nàng giáo dục thành công?

    “Ngươi cũng không được khi dễ Hiên Viên Chiến, vô ý làm người ta chạy mất.”

    “Con mới sẽ không, khi dễ hắn.”

    Một chút, lại một chút.

    “Không cần kén ăn như vậy, phải nhập gia tùy tục.”

    Một chút, lại một chút.

    “…… Chính là, thật sự…… Rất khó ăn……”

    Giọng nói bởi vì áp lực mà từng trận phát đau.

    “Ngươi làm, thụ, cả đời sao?”

    Đem đầu tóc tinh tế mà chia làm ba nhánh.

    “Con trở về, liền phản công.”

    “A……”

    Đem đầu tóc nhi tử mềm nhẵn gắt gao mà bện thành bánh quai chèo, Lục Đường Phương Phương nước mắt rơi ở đầu tóc trên nhi tử, Lục Duy Thành lợi dụng nhi tử nhìn không thấy, vội lau đi.

    Sau khi Hiên Viên Chiến đem canh một giọt không dư thừa mà uống xong, Lục Đường Phương Phương quấn lên đầu nhi tử cuối cùng một vòng dây thun, sau đó từ sau hôn hôn đỉnh đầu nhi tử: “Sau khi trở về phải học bện tóc cho chính mình.”

    Một người giành trước mở miệng: “Lục tỷ, ta sẽ cho chải đầu Tiểu Phá.”

    Lục Đường Phương Phương cười, nhìn Hiên Viên Chiến, nàng tin tưởng người nam nhân này sẽ bảo vệ tốt nhi tử bảo bối nàng. Nhi tử bảo bối a…… Liền phải khởi hành đi thế giới tương lai xa xôi như vậy.

    “Lão mẹ.”

    “Ân?”

    “Người sẽ viết chuyện của con cùng Hiên Viên Chiến đi?” Khẳng định sẽ.

    “Đương nhiên.”

    Ha, biết ngay mà.

    Lục Bất Phá xoay người, bắt lấy ray lão mẹ, cái mũi đỏ bừng mà nói: “Lão mẹ, con không phản đối mẹ viết, bất quá, mẹ hãy đem Hiên Viên Chiến viết thành là tiểu thụ, con là công.”

    Lục Đường Phương Phương chịu đựng nước mắt nhướng mày: “Ngươi muốn lão mẹ nói dối sao?”

    “Dù sao sau khi trở về con liền phản công, cho nên mẹ viết như vậy cũng không sai a.”

    Liền ngươi? Không phải Lục Đường Phương Phương xem thường chính mình nhi tử, cái đầu chỉ có Hiên Viên Chiến một nửa nhi tử muốn phản công nói, kỹ thuật khó khăn quá lớn điểm.

    “Lão mẹ –”

    “Hảo đi, lão mẹ liền giả thiết ngươi có thể phản công thành công.”

    “Không phải giả thiết, là khẳng định!”

    Xoa bóp cái mũi nhi tử, Lục Đường Phương Phương ngay sau đó ôm sát nhi tử: “Các ngươi bên kia kỹ thuật tiên tiến, nghiên cứu một chút dược sinh con đi, vẫn là sinh cái hài tử đi.”

    “Lão mẹ! Mẹ quá phận nha!”

    Lục Bất Phá nước mắt bá mà bừng lên, lấy bất mãn tới thay thế thương cảm ly biệt: “Vì cái gì là con sinh, không phải Hiên Viên Chiến sinh?”

    “Hắn sinh hài tử thực kì.”

    “Chẳng lẽ con liền không thấy kì?!”

    “Ngươi là tiểu thụ mà.”

    “Lão mẹ!”

    “Ha hả, ha hả a.”

    Một vị nam sĩ cười xem lão bà chính mình cùng nhi tử đấu võ mồm, giấu ở phía sau một bàn tay gắt gao nắm thành quyền.

    Ngồi ở bên lão ba cùng lão mẹ, Lục Bất Phá nắm tay hai người không muốn buông ra, thời gian từng phút một từng mà đi qua. Phải đi, mới phát hiện còn có thật nhiều thật nhiều lời còn chưa nói với cha mẹ; phải đi, mới phát hiện còn có thật nhiều thật nhiều đồ ăn ngon còn chưa có làm cho nhi tử ăn.

    Nhìn xem thời gian, Hiên Viên Chiến không thể không lại một lần tàn nhẫn mà nhắc nhở: “Lục tỷ, ba ba, còn có một giờ chúng ta nên đi rồi.”

    Một giờ…… Ba người tâm khẩn ninh, nước mắt Lục Bất Phá như thế nào cũng dừng không được tới.

    “Lão ba, lão mẹ…… Các người…… Các người nhất định phải…… Bảo trọng……”

    “Ngươi cũng vậy, ngươi cùng, ngươi cùng Hiên Viên Chiến, cũng phảo bảo trọng……”

    Tây Môn Trúc Âm nhìn không được, đứng lên: “Ta đi kêu hoa.” Trải qua sinh ly tử biệt, hắn vẫn xem không được loại trường hợp này.

    Tây Môn Trúc Âm rời đi buổi chiều không có xuống dưới, Lục Bất Phá ôm lão ba cùng lão mẹ, hoảng loạn mà thỉnh thoảng xem trên đồng hồ tường treo, kim phút mỗi nhảy một chút, tâm cậu liền đi theo nhảy một chút.

    Khi kim phút ngừng ở thừa nửa giờ giờ địa phương, Lục Bất Phá đem chính mình dụi ở trong lòng ngực lão ba lão mẹ nó, không dám nhìn lại. Lục Đường Phương Phương cùng Lục Duy Thành cũng là thỉnh thoảng lại ngẩng đầu nhìn. Hiên Viên Chiến đem đồng hồ Tây Môn Trúc Âm cho hắn cất đi, từ trong lòng ngực lấy ra đồng hồ chính mình từ khi đi vào địa cầu liền bất động, mang lên.

    “Lão ba, lão mẹ…… Các ngươi nhất định nhất định phải hảo hảo, nhất định nhất định phải bảo trọng!”

    “Ngươi cũng vậy…… Ngươi cũng vậy…… Nhất định nhất định phải hảo hảo.”

    Ngẫm lại chính mình che giấu lão mẹ sự kiện kia, Lục Bất Phá khớp hàm cắn lại cắn, cuối cùng cậu vẫn là lựa chọn dấu diếm. Không phải sợ bị lão mẹ chê cười, cậu sợ lão mẹ càng thương tâm, thương tâm cái kia vô duyên vừa thấy tôn tử. Lúc này, Lục Bất Phá thực hối hận, hối hận không có đem Tinh Tinh lại đây. Lão mẹ đời này đều không thấy được tôn tử của mình.

    Còn hai mươi phút, Hiên Viên Chiến dẫn theo bọn họ tới khi mang cái kia đơn giản túi xách đứng dậy rời đi phòng khách, tức khắc, trong phòng khách lại vang lên tiếng khóc.

    “Tiểu Phá!” Một người tay cầm một trương đồ vọt tiến vào, trên đầu tất cả đều là tuyết.

    Lục Bất Phá cường chống từ trên mặt đất bò dậy, bổ nhào vào đối phương trên người ôm lấy hắn: “Lão ca, huynh cùng Tây Môn phải hạnh phúc, phải vĩnh viễn hạnh phúc.”

    “Ta đáp ứng ngươi, chúng ta sẽ vĩnh viễn hạnh phúc, ngươi cũng vậy, ngươi cùng Hiên Viên Chiến cũng phải vĩnh viễn hạnh phúc.”

    Đoạn Hoa đẩy ra Lục Bất Phá, đem hắn giành giật từng giây làm được hình ảnh triển lãm ở trước mặt hắn: “Tiểu Phá, đây là chúng ta ảnh gia đình, ngươi mang đi đi. Này không phải các ngươi trực tiếp ảnh tượng, có thể mang đi đi?”

    Lục Bất Phá nước mắt nhỏ giọt, hắn chạy nhanh tiếp được, sợ làm dơ này trương quý giá hình ảnh. Hình ảnh là bọn họ vừa rồi chiếu kia trương ảnh gia đình, chẳng qua mỗi người đều biến thành bộ dáng tương tự phim hoạt hoạ nhân vật.

    “Lão ca, cám ơn, cám ơn huynh……”

    Tay phát run mà tiếp nhận hình ảnh, Lục Bất Phá lại ôm chặt lấy Đoạn Hoa, không nghĩ đi, không nghĩ đi.

    “Tiểu Phá…… Bảo trọng……” Bao nhiêu lời cuối cùng hóa thành hai chữ.

    “Lão ca, huynh cũng, bảo trọng……”

    Hai huynh đệ gắt gao ôm nhau, Hiên Viên Chiến vào, thời gian còn dư lại mười lăm phút. Lục Bất Phá đem trương đồ kia đưa cho Hiên Viên Chiến, Hiên Viên Chiến đem hình ảnh rà quét lưu lại trong não trái chính mình, sau đó lại rời đi. Chẳng sợ đến Mang Tà Tinh sau này trương hình ảnh chỉ còn lại có một phen bụi đất thời không, bọn họ cũng muốn đem này ảnh gia đình mang đi. Khi Hiên Viên Chiến lại lần nữa trở lại tới, thời gian còn dư lại mười phút.

    Lục Duy Thành cùng Lục Đường Phương Phương đi lên trước, ôm lấy hai huynh đệ, người một nhà gắt gao ôm nhau, ở bên nhau, thật giống như địa cầu trước khi tận thế đến vậy, dùng nhiệt độ cơ thể lẫn nhau tới tiêu trừ thương cảm ly biệt.

    Chín phút……

    Lục Bất Phá cắn khẩn miệng, nuốt xuống tiếng khóc.

    Tám phút……

    Đoạn Hoa là người thứ nhất không nhịn được.

    Bảy phút……

    Lục Đường Phương Phương che miệng lại, hung hăng ôm lấy nhi tử.

    Sáu phút……

    Lục Duy Thành khóc ra hai tiếng, đem hai nhi tử cùng thê tử cùng nhau ôm vào trong ngực.

    Năm phút đồng hồ……

    lục duy thành, Lục Đường Phương Phương cùng Đoạn Hoa đồng thời buông Lục Bất Phá, Hiên Viên Chiến khom lưng dắt tay Lục Bất Phá, mọi người chậm rãi đi ra ngoài. Đi tới cửa, Hiên Viên Chiến xoay người lại cung cung kính kính mà chào theo nghi thức quân đội: “Lục tỷ, phụ thân, thực xin lỗi, ta phải mang Tiểu Phá đi.”

    “Không…… Nói, như vậy……” Lục Đường Phương Phương cùng Lục Duy Thanh lắc đầu, bảo bọn họ tiến lên máy du hành.

    Hiên Viên Chiến nửa khuôn mặt căng chặt, kéo người không muốn rời đi tới máy du hành, hai người phía sau, tiếng khóc rõ ràng.

    Hai phút……

    Đi lên mở ra máy du hành thời gian, Lục Bất Phá quay đầu lại đột nhiên nặng nề mà quỳ xuống: “Lão ba! Lão mẹ! Lão ca! Ta đi rồi! Mọi người phải bảo trọng!”

    “Tiểu Phá……”

    Lục Đường Phương Phương khóc ngã vào trong lòng ngực lão công, hướng nhi tử phất tay. Đoạn Hoa cũng khóc đến không kềm chế được, dùng sức phất tay.

    Một phút đồng hồ……

    Cửa khoang đóng cửa, vòng bảo hộ của máy du hành thời gian biến mất, lộ ra ánh sáng kim loại nguyên bản của nó.

    “Tiểu Phá! Tiểu Phá! Ô…… Tiểu Phá!”

    Ba mươi giây……

    Lục Bất Phá khóc lóc, cột chắc đai an toàn.

    Mười, chín, tám, bảy, sáu, năm, bốn, ba, hai, một…… Sàn nhà chấn động, mặt ngoài máy du hành thời gian hiện lên từng trận ánh sáng, một tiếng trầm vang, dường như tia chớp lướt qua không trung. Ánh sáng chói mắt biến mất, bên trong hoa viên nguyên bản hẳn là có quả trứng nhưng hiện tại chỉ còn lại một cái hố thật sâu to.

    “Tiểu Phá!”

    “Phương Phương!”

    “Lão mẹ!”

    Lục Đường Phương Phương té xỉu trên mặt đất, nàng vĩnh viễn sẽ không được gặp nhi tử của mình nữa.

    Động tĩnh bên ngoài phòng bừng tỉnh Hách Giai, nàng giống như nghe được a di kêu Tiểu Phá. Trong lòng bồn chồn, Hách Giai nhanh chóng đứng dậy. Cũng mặc kệ chính mình bụng lớn hay không lớn, nàng mặc vào áo khoác mở cửa chạy ra bên ngoài. Còn chưa tới lầu một, nàng liền nghe được thúc thúc cùng Bất Phá kêu to.

    “Phương Phương ( lão mẹ), tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh a!”

    A di làm sao vậy? Hách Giai vội vã mà vọt vào phòng khách.

    “A di?”

    Đoạn Hoa quay đầu lại, vừa thấy đến mặt hắn, Hách Giai cả kinh lui một bước: “Bất Phá, làm sao vậy? A di làm sao vậy?” Hoảng loạn mà khắp nơi xem, thế nhưng không có thấy Tiểu Phá! Hách Giai tim đập nhanh hơn, huyết sắc trên mặt cũng rút đi, trực giác nữ nhân phát ra báo động.

    “Hách Giai……” Đoạn Hoa khóc ròng nói, “Tiểu Phá, đi rồi.”

    “Cái gì?!”

    Hách Giai thân mình lắc lắc, Tây Môn Trúc Âm tay mắt lanh lẹ mà đỡ lấy nàng.

    “Đây là Tiểu Phá, viết cho ngươi.”

    Hách Giai một phen đoạt lấy, nhìn đến dòng chữ đầu tiên, trong tay notebook nàng liền rơi ở trên mặt đất.

    Hách Giai:

    Đã đến giờ, ta phải đi rồi, thực xin lỗi, không có cùng ngươi từ biệt. Ngươi hiện tại trong bụng có hài tử, không thể khóc. Nếu, nếu ta về sau còn có cơ hội trở về mà nói, ta nhất định cùng ngươi từ biệt lại, bất quá điều kiện là lúc ấy ngươi trong bụng không có hài tử.

    Hách Giai, giúp ta chiếu cố lão ba lão mẹ còn có lão ca của ta. Ở chỗ này, người ta có thể phó thác chỉ có ngươi. Hách Giai, nếu hài tử ngươi là nam hài, ngươi ngàn vạn không cần tàn phá bé giống như mẹ ta tàn phá ta vậy, bé không nhất định có thể hảo mệnh giống ta có thể xuyên qua đến tương lai, nói không chừng liền xuyên qua đến cổ đại đi, nói vậy bé không về báo bình an; nếu bé là nữ hài, ngươi cũng đừng cho bé trở thành ma nữ giống ngươi như vậy, sau này không gả ra được.

    Hách Giai, thanh mai trúc mã của ta, ta đi rồi, không cần cùng lão công ngươi cãi nhau, phải hạnh phúc vĩnh viễn. Ta sẽ nhớ ngươi.

    Thanh mai trúc mã của ngươi: Tiểu Phá.

    “Oa…… Tiểu Phá! Tiểu Phá! Ngươi là người xấu! Ngươi vì cái gì từ biệt ta mà không nói! Ô ô…… Tiểu Phá! Tiểu Phá! Ngươi trở về a……”

    “Hách Giai, ảnh hưởng đến hài tử.” Đoạn Hoa ôm Hách Giai nhanh xoa bụng nàng.

    “Ô ô…… Tiểu Phá…… Ô ô…… Ta không muốn Tiểu Phá đi, ta không muốn Tiểu Phá đi……”

    “Tiểu Phá…… Không thuộc về, nơi này……”

    Bọn họ làm sao nguyện ý để Tiểu Phá rời đi? Chính là, cậu không thuộc về nơi này. Bọn họ có thể giữ cậu một năm, giữ cậu mười năm, nhưng cậu chung quy là ở thế giới kia.

    Bắc Quần, trong phòng nghiên cứu bí mật của Charlie Kim, bốn người thần sắc bất an mà nhìn chằm chằm địa phương máy du hành thời gian có thể sẽ xuất hiện. Hôm nay là ngày Lục Bất Phá cùng Hiên Viên Chiến trở về, bất quá ở căn cứ lúc trước có thực nghiệm vài lần, bọn họ cũng không thể xác định máy thời gian trở về cụ thể là khi nào, chỉ có thể đại khái phán đoán xảy ra chuyện ở Bắc Quần thời gian buổi sáng mười ba giò đến buổi chiều ba giờ. Lục Bất Phá không ở, “Hành chính chỗ Mang Tang Tử” quạnh quẽ không ít, Charlie Kim cùng ba người trong tổ tìm cái lấy cớ rời đi văn phòng, đi vào này chờ đợi.

    Charlie Kim buổi sáng sau khi ra khỏi nhà liền trực tiếp đi tới nơi này, nàng sợ chính mình tính toán sai thời gian. Chính là chờ mãi chờ mãi, mắt thấy mau đến ba giờ, vẫn là không có bóng dáng máy du hành thời gian, Charlie Kim lo lắng đến mặt đều trắng.

    “Tổ trưởng, Tiểu Phá sẽ trở về đi?” Biệt Lâm không biết lần thứ mấy ra tiếng dò hỏi, tựa hồ là yêu cầu tổ trưởng khẳng định trả lời tới tiêu trừ bất an của hắn.

    Đã ba giờ, Charlie Kim thật sự nói không nên lời trấn an nhân tâm, chính là chính nàng cũng sợ hãi đến tay chân nhũn ra. Ở trong phòng qua lại đi rồi hai vòng, Charlie Kim lại một lần xem đồng hồ, ba giờ mười lăm phút, đều qua dự tính.

    “Tổ trưởng……” La Bác lên tiếng, nước mắt đã chảy xuống.

    Thẩm Dương liếm liếm môi, thanh tuyến phát run mà nói: “Tiểu Phá nhất định sẽ trở về, y sẽ không bỏ lại Tinh Tinh.” Không nghĩ như vậy mà nói, hắn sẽ tuyệt vọng.

    Charlie Kim mở miệng, lại phát hiện chính mình nói không ra lời, nỗ lực làm chính mình bình tĩnh, nàng trấn an người khác cũng trấn an chính mình nói: “Thẩm Dương nói đúng, Tiểu Phá không có khả năng bỏ rơi Tinh Tinh. Dù Tiểu Phá không muốn trở về, Hiên Viên sư trưởng cũng sẽ đem y về, Hiên Viên sư trưởng sao có thể đem Tinh Tinh một mình ném ở chỗ này? Rất có khả năng là chúng ta tính toán thời gian có lầm, Tiểu Phá hiện tại khẳng định còn ở trên đường.”

    Ba người cứng đờ gật gật đầu, trong lòng cầu nguyện là bọn họ tính sai thời gian, mà không phải Tiểu Phá lưu tại địa cầu. Chính là trong lòng lại có một thanh âm nhắc nhở bọn họ, thời gian máy du hành trở về là không thể sửa đổi, mặc kệ Tiểu Phá có trở về hay không, cỗ máy đều sẽ cố định thời gian trở về kia, chính là cỗ máy hiện tại còn chưa có trở về, hoặc là Tiểu Phá bọn họ sửa chữa thời gian trở về, hoặc là là Tiểu Phá bọn họ phá hủy cỗ máy. Vế trước khả năng rất nhỏ, nếu là vế sau……

    Charlie Kim hung hăng cắn ngón tay của mình, nàng đã chuẩn bị tốt hướng uỷ ban lấy chết tạ tội.

    “Tích tích tích……”

    Máy truyền tin của Charlie Kim vang, nàng trong lòng cả kinh, lấy máy truyền tin, là chủ tịch quốc hội. Bảo những người khác đừng nói gì, nàng bắt máy truyền tin.

    “Chủ tịch quốc hội, ta là Charlie Kim.”

    “Charlie Kim, ” hành chính chỗ Mang Tang Tử ” như thế nào không có người? Có phải hay không Tiểu Phá đã trở lại? Ngày y nghỉ phép mai liền phải kết thúc, y có nói khi nào y trở về không?”

    Charlie Kim cưỡng chế hoảng hốt, bảo trì ngữ tốc vững vàng mà trả lời: “Chủ tịch quốc hội, Tiểu Phá còn chưa có cùng ta liên hệ, chỉ là chúng ta nghĩ Tiểu Phá đã sắp trở về, cho nên ta nghĩ mọi người cùng nhau chuẩn bị một phần quà mừng Tiểu Phá trở về.”

    “Nga, ân, chủ ý các ngươi không tồi. Tiểu Phá cùng Hiên Viên sư trưởng còn chưa có chính thức kết hôn, loại sự tình này hẳn là nên đề thượng trên chương trình hội nghị. Hảo, nếu Tiểu Phá trở về, ngươi bảo y lập tức liên hệ ta.”

    “Vâng.”

    Đóng máy truyền tin, Charlie Kim nhắm mắt lại hít sâu, ba người trong tổ dị thường trầm mặc. Sau một lúc lâu, Charlie Kim mở to mắt nhìn về phía ba người trong tổ, nghiêm túc mà nói: “Chờ đến buổi tối mười sáu giờ, nếu Tiểu Phá không có trở về, ta sẽ hướng uỷ ban công đạo chuyện này. Chuyện này là trách nhiệm của ta, cùng các ngươi không có quan hệ.”

    “Tổ trưởng!” Biệt Lâm tiến lên một bước, “Chuyện này chúng ta đều có trách nhiệm, tổ trưởng, ta sẽ không để ngài một mình gánh vác cái này trách nhiệm!”

    “Tổ trưởng, ta cũng sẽ không!” Thẩm Dương cùng La Bác đồng dạng thái độ kiên quyết.

    Charlie Kim nhíu mày đến: “Chuyện này ta đã quyết định, các ngươi liền nghe ta đi. Tiểu Phá cùng Hiên Viên sư trưởng nếu lưu tại địa cầu, trách nhiệm của các ngươi chính là hết khả năng bảo hộ Tinh Tinh.” Tự mình để Mang Tang Tử tiên sinh trở về địa cầu, Charlie Kim tội trọng đến lưu đày.

    “Tổ trưởng……” Ba người đều lệ nóng quanh tròng.

    Dày vò tiếp tục chờ đợi, bên ngoài trời đã tối rồi, Charlie Kim mặt tái nhợt như tờ giấy, đôi tay nàng đỡ đầu gối gian nan mà đứng lên, thanh âm khàn khàn mà nói: “Ta đi tìm, Hiên Viên nguyên soái.”

    “Tổ trưởng, chúng ta đi cùng ngươi.” Sắc mặt ba người cũng chẳng tốt hơn là bao.

    Charlie Kim lắc đầu, tựa hồ là tuyệt vọng.

    “Chuyện này quan hệ đến Hiên Viên sư trưởng cùng Tinh Tinh, ta trước hết cần nói cho Hiên Viên nguyên soái, các ngươi ở chỗ này tiếp tục chờ.”

    “Tổ trưởng……”

    Sửa sang lại tóc, Charlie Kim rời khỏi phòng.

    Ba người trong tổ nhìn lẫn nhau, tiếp theo ôm nhau khóc ròng. Bọn họ đánh mất Tiểu Phá, bọn họ vô pháp hướng uỷ ban công đạo, vô pháp hướng dân chúng công đạo, vô pháp hướng Tinh Tinh công đạo. Ba người thực hối hận, bọn họ hẳn là phải đón Tiểu Phá, ô ô ô……

    “Ào ào xôn xao……”

    Ân? Cái thanh âm gì? Khóc đến ruột gan đứt từng khúc, ba người hướng chỗ phát ra tiếng nhìn lại, ngay sau đó bọn họ cái giật mình, Biệt Lâm hô to: “Mau kêu tổ trưởng trở về!”

    Cách máy truyền tin gần nhất, La Bác một cái bước xa vọt tới trước bàn nắm lên máy truyền tin, ngón tay phát run mà tìm dãy số tổ trưởng, liều mạng ấn hạ.

    Charlie Kim không biết chính mình là như thế nào rời đi viện nghiên cứu, cũng không biết chính mình là như thế nào bước lên phi hành khí, khi nàng vô ý thức mà điều khiển phi hành khí hướng Hiên Viên nguyên soái — đã về hưu Hiên Viên Tri Xuân — quý phủ đi trước, nàng trước sau đần độn, tay chân lạnh lẽo.

    “Tiểu Phá, ngươi chẳng lẽ thật sự nhẫn tâm bỏ rơi Tinh Tinh, nhẫn tâm…… bỏ rơi chúng ta sao?” Nước mắt rốt cuộc nhịn không được mà trào ra hốc mắt, ở trước mặt ba người trong tổ vẫn luôn kiên cường không có khóc thút thít, nàng ấn hạ phi hành tự động, che mặt lại khóc thảm thiết ra tiếng.

    “Tích tích tích tích……”

    Máy truyền tin vang lên, Charlie Kim nhanh chóng lau nước mắt, hít sâu mấy hơi, làm chính mình bảo trì bình tĩnh, sau khi điều chỉnh tốt, nàng mới ấn hạ máy truyền tin. La Bác vừa khóc vừa cười xuất hiện.

    “Tổ trưởng! Ngài mau trở lại! Máy theo dõi máy du hành thời gian vang!”

    “Cái gì?!”

    Thương cảm nháy mắt biến mất, Charlie Kim đứng lên, nắm chặt máy truyền tin hô to: “Ngươi lặp lại lần nữa! Có phải hay không Tiểu Phá bọn họ đã trở lại?”

    La Bác nước mũi nước mắt cùng nhau lưu, liều mạng gật đầu: “Máy theo dõi thật sự vang vang! Nếu không có gì bất ngờ xảy ra thì năm phút đồng hồ sau cỗ máy liền sẽ trở lại! Tổ trưởng! Tiểu Phá đã trở lại! Tiểu Phá đã trở lại! Ô……y không có bỏ rơi chúng ta, tổ trưởng, ngài mau trở lại!”

    “Ta lập tức trở về!”

    Tuyệt vọng biến thành kích động, Charlie Kim cắt đứt phi hành tự động, đem côn khống chế đẩy đến cực hạn, lấy tốc độ bàn thờ trở về. Nước mắt lại lần nữa chảy xuống, lần này lại là hy vọng.

    Phi hành khí còn chưa có đình ổn, Charlie Kim liền xông ra ngoài. Nhanh như bay mà đi xuống bậc thang, Charlie Kim dùng hết sức bình sinh đạp cửa phòng, trước tiên đi nhìn máy theo dõi. Chấm nhỏ màu xanh chợt lóe chợt lóe, kia thanh âm ào ào xôn xao thật giống như tim đập, mỗi lóe một chút, trái tim bọn họ mới có thể nhảy một chút.

    Đóng cửa lại, Charlie Kim lập tức hỏi: “Còn bao nhiêu thời gian?”

    Ba người đồng thời xem thời gian, đồng thời ra tiếng: “Còn có ba phút mười sáu giây.”

    “Đếm ngược!”

    “Phải!”

    Ba phút mười ba giây, ba phút mười hai giây, ba phít mười một giây…… Chưa từng có cảm thấy thời gian qua châm đến như vậy, mỗi một giây đều dày vò khiến người khó có thể chịu đựng. Phảng phất lâu như qua một thế kỉ, Biệt Lâm hô to: “Còn có mười giây!”

    Chín! Tám! Bảy! Sáu!

    “ Va chạm!”

    Ánh sáng chói mắt chợt xuất hiện, bốn người theo bản năng mà nhắm mắt lại, bốn giây trước tiên xuất hiện âm thanh va chạm thật lớn không chỉ không làm người hoảng sợ, ngược lại khiến người vui vẻ ra mặt. Khi ánh sáng tan đi, trứng kim loại đáng yêu vô cùng xuất hiện ở bốn người trước mặt, bốn người hỉ cực mà khóc, nhưng ngay sau đó, tâm bọn họ lại nhắc — Tiểu Phá, ở bên trong đi?

    “Ào ào xôn xao……”

    Lam đèn lóe đến lợi hại hơn, lại nóng lòng chờ đợi hai phút, tiếng vang đình chỉ, cửa khoang đóng chặt của cỗ máy chậm rãi mở ra. Tiểu Phá…… Bốn người đồng thời che ngực, trái tim lấy mỗi giây đập với tốc độ kinh hoàng. Khi cửa khoang hoàn toàn mở ra, Charlie Kim là người thứ nhất vọt qua, chui vào máy du hành. Nhìn đến người bên trong, Charlie Kim đặt mông ngồi ở trên mặt đất, lúc này nàng mới phát hiện toàn thân chính mình đều bị mồ hôi khẩn trương tẩm ướt.

    “Tổ trưởng! Tiểu Phá có trở về không?!”

    Ba người theo sát sau đó, khi bọn hắn nhìn đến Hiên Viên sư trưởng ngồi dậy cùng người vẫn nằm ở trong cỗ mát, nước mắt nháy mắt mơ hồ hai mắt.

    “Tiểu Phá, ngươi đã trở lại.”

    Charlie Kim đi đến bên người Lục Bất Phá, cởi bỏ đai an toàn trên người người nọ, vui sướng, nàng vừa nhấc đầu lại phát hiện người bên trong đầy mặt là nước mắt, tươi cười trên mặt Charlie Kim mất đi. Ba người trong tổ cũng thu hồi mừng như điên.

    “Charlie Kim……”

    Duỗi tay ôm lấy Charlie kim mụ mụ, Lục Bất Phá nức nở. Charlie kim ôm lấy cạu, thật lâu sau, nàng thấp thấp mà nói: “Tiểu Phá, thực xin lỗi, tha thứ cho chúng ta ích kỷ.”

    Lục Bất Phá lắc đầu, nước mắt khóc ướt Charlie kim bả vai: “Không liên quan, Charlie Kim,…… Ta chỉ là, luyến tiếc, lão ba, lão mẹ của ta…… Chính là ta, biết…… Ta không thể lưu tại, nơi đó…… Ta có Hiên Viên Chiến, còn có, Tinh Tinh…… Nơi này, mới là, nhà của ta…… Ta chỉ là, nhất thời khống chế không được…… Charlie Kim, ngươi để ta, khóc trong chốc lát……”

    “Hảo, ngươi khóc đi.” Charlie Kim ngồi quỳ, một tay vỗ nhẹ Lục Bất Phá, đối người này, bọn họ lựa chọn ích kỷ. “Tiểu Phá, cám ơn ngươi, nguyện ý trở về.”

    “Charlie Kim…… Cám ơn ngươi…… để ta thấy được, lão ba, lão mẹ…… Ô…… Ta nhớ, bọn họ……”

    Charlie Kim thật sâu thở ra một hơi, không ngừng vỗ nhẹ: Tiểu Phá, thực xin lỗi, thực xin lỗi.

    Ba người tổ yên lặng mà đứng ở cửa khoang, trong lòng cũng đồng dạng áy náy, Tiểu Phá hoàn toàn có thể lưu tại trên địa cầu, là bọn họ cưỡng bách cậu trở về. Nhưng đồng thời, bọn họ cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, Tiểu Phá, đã trở lại.

    Khóc thật lâu, đôi mắt đều sưng không mở ra được, Lục Bất Phá mới buông Charlie Kim, miễn cưỡng cười cười: “Charlie Kim, làm ngươi lo lắng. Ta đã trở về.”

    Charlie Kim lau nước mắt Lục Bất Phá nói: “Tiểu Phá, thực xin lỗi, ta không thể để ngươi cùng cha mẹ ở bên nhau, năm đó ta cam đoan, không cho ngươi ở chỗ này chịu ủy khuất, ta sẽ giống bọn họ thương ngươi vậy.”

    “Charlie kim……” Lục Bất Phá thật vất vả nhịn xuống nước mắt lại bừng lên, “Ta biết, ta biết…… Charlie Kim vĩnh viễn sẽ không, bỏ rơi ta……”

    “Chúng ta cũng vậy.” Ba người trong tổ lên tiếng.

    Lục Bất Phá lướt qua bả vai Charlie Kim, nhìn bọn họ vươn đôi tay: “Biệt Lâm, Thẩm Dương, La Bác, ta đã trở về.”

    “Tiểu Phá, ngươi rốt cuộc đã trở lại.” Ba người đi tới, khom người ôm lấy Lục Bất Phá, một lòng cuối cùng thả lại trong bụng.

    Sau khi ba người cùng Charlie Kim buông cậu ra, Lục Bất Phá nhìn về phía Hiên Viên Chiến, Hiên Viên Chiến đi qua đem cậu ôm lên. Đối với Tiểu Phá, hắn cũng thập phần áy náy, chính là tại sự kiện này, không ai có thể hào phóng, huống chi hắn căn bản là không phải một người hào phóng. Oa ở trong lòng ngực Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá nhắm lại đôi mắt khóc đến phát đau. Hiên Viên Chiến đối với Charlie Kim nói: “Ta mang Tiểu Phá trở về trước, ngày mai ta đi tìm ngươi.”

    Charlie Kim nói: “Vẫn là qua chỗ ta đi. Chủ tịch quốc hội, Âu Dương trưởng phòng cùng Tư Không trưởng phòng vẫn luôn tìm Tiểu Phá, ngươi sau khi trở về nhớ rõ cùng bọn họ liên hệ.” Tiếp theo, nàng móc ra chìa khóa phi hành khí chính mình đưa cho Hiên Viên Chiến, “Ngươi sử dụng phi hành khí của ta trở về đi.”

    Hiên Viên Chiến tiếp nhận, nói tiếng cám ơn, liền mang theo Lục Bất Phá rời đi.

    Bọn họ đi rồi, Charlie Kim cùng ba người trong tổ cũng không có đi theo rời đi, mà là xuống tay xử lý máy du hành thời gian. Lúc này đây đem mệnh bọn họ dọa đi một nửa, bọn họ muốn nhanh chóng đem thứ này hoàn toàn tiêu hủy. Hơn nữa nghĩ đến Tiểu Phá khóc đến thương tâm như vậy, Charlie Kim rất sợ chính mình sau này sẽ nhất thời mềm lòng lại đáp ứng để Tiểu Phá trở về.

    Máy du hành thời gian không phải từ cái tinh cầu này đến cái tinh cầu kia đơn giản như vậy. Một khi khiến cho thời không hỗn loạn, hậu quả không dám tưởng tượng. Cho dù sẽ bị Tiểu Phá oán trách, nàng cũng muốn đem máy du hành thời gian cùng tương quan sở hữu số liệu toàn bộ hủy diệt.

    Ở trên phi hành khí, Lục Bất Phá một câu đều không có nói, chỉ là thường thường nức nở hai tiếng. Hiên Viên Chiến nửa khuôn mặt căng chặt, một con mắt trầm không thấy đế.

    Mười phút sau, phi hành khí dừng ở đất trống trước nơi ở đặc biệt của Mang Tang Tử tiên sinh ở Hành Động Đội đặc biệt, đội viên phiên trực Hành Động Đội điều khiển quang giáp người máy của mình bước nhanh đi tới. Đã trễ thế này, mặc kệ là ai, người ngoài không được đi vào! Mà lúc này, ngồi dưới đất Quang Vinh có động tĩnh, thân thể cao lớn của hắn chậm rãi đứng lên, cùng với âm thanh vui sướng mà ô ô.

    “Tiểu Phá Tiểu Chiến! Tiểu Phá Tiểu Chiến!”

    Hung Thương mở ra, tay mềm đem hai cái tiểu gia hỏa ngủ ở bên trong ôm ra tới.

    “Ô ô ô……” Tinh Tinh, Tiểu Cửu, Tiểu Phá cùng Tiểu Chiến đã trở lại!

    Nhìn đến phi hành khí vây quanh Cơ Giáp Chiến Sĩ bọn họ, Quang Vinh cấp mọi người phát ra tin tức: “Đó là Tiểu Phá cùng Tiểu Chiến!”

    “A? Là sư trưởng cùng Mang Tang Tử tiên sinh?”

    Nửa ngày đều không thấy người từ phi hành khí ra tới, các đội viên Hành Động Đội đặc biệt sửng sốt, sư trưởng cùng Mang Tang Tử tiên sinh kết thúc tuần trăng mật? Chính là sư trưởng như thế nào không có điều khiển phi hành khí của hắn?

    Đắm chìm ở trong bi thương, Lục Bất Phá bị từng đợt tiếng kêu vui sướng truyền vào trong óc đánh thức. Kia từng tiếng “Tiểu Phá” như hài tử vui sướng, như dùi trống đập vào trong tâm cậu. Cửa khoang mở ra, còn không đợi Lục Bất Phá xoay người, thanh âm lưỡng đạo càng thêm vui sướng truyền đến: “Daddy! Ba ba!”

    “Ma Ma Ma Ma Ma Ma…… Ba ba ba ba ba ba……” Đây chính là vài thanh âm.

    Hoảng hốt, hai “người” đâm vào trong lòng ngực, tiếng kêu daddy cùng tiếng kêu Ma Ma Ma Ma càng vang.

    “Ô ô!” Tiểu Phá Tiểu Chiến mau ra đây! Tiểu Quang muốn thân thân! Tiểu Phá Tiểu Chiến mau ra đây, Tiểu Quang muốn sờ sờ! Có “người” chờ không kịp.

    “Daddy? Người làm sao vậy?” Hiên Viên Tinh cao hứng phát hiện daddy dị thường.

    “Ma Ma Ma Ma……” Mười tám con mắt Tiểu Cửu tất cả đều là nước mắt, chín chỉ móng vuốt nắm chặt quần áo Ma Ma, nó cũng nhìn ra tâm tình Ma Ma không tốt.

    Hiên Viên Chiến vẫn luôn không ra tiếng, hắn chỉ là thật sâu mà nhìn Lục Bất Phá, hy vọng Quang Vinh, Tiểu Cửu cùng nhi tử có thể làm cho Lục Bất Phá vơi đi thương tâm.

    Quả nhiên, Quang Vinh, Tiểu Cửu cùng Tinh Tinh hô nửa ngày, Lục Bất Phá có phản ứng, cậu ôm chặt lấy Tinh Tinh cùng Tiểu Cửu, nghẹn ngào mà nói: “Daddy, đã trở lại.”

    “Daddy, người không muốn trở về sao?” Hiên Viên Tinh thực nhạy bén.

    Bé vừa nói như vậy, nước mắt Lục Bất Phá càng khống chế không được. Hiên Viên Chiến khom người đi đến trước mặt nhi tử cùng Lục Bất Phá, ôm nhi tử, lại ôm Lục Bất Phá: “Trước đi ra ngoài đi, Quang Vinh đang đợi chúng ta.”

    “Ân.” Lục Bất Phá cúi đầu, dắt Tiểu Cửu, đi theo Hiên Viên Chiến xuống phi hành khí.

    Người chờ ở bên ngoài vừa thấy đến Mang Tang Tử tiên sinh khóc lóc ra tới, lại kinh ngạc phát hiện sư trưởng dán da giả, hơn nữa sắc mặt thật không tốt, mọi người lập tức giải tán, vạn nhất đụng vào họng súng của sư trưởng thì chết là cái chắc!

    Quang Vinh vừa thấy đến bọn họ ra tới, gấp không thể chờ mà bước đi qua, cũng vươn tay mềm đem bọn họ ôm vào Hung Thương. Cảm ứng được Lục Bất Phá thực thương tâm, tiếng kêu Quang Vinh đều thu nhỏ.

    “Ô?” Tiểu Phá? Làm sao vậy? Không có nhìn thấy gia gia nãi nãi?

    Hiên Viên Tinh trừng đôi mắt lớn, lo lắng mà nhìn ba ba cùng daddy, Tiểu Cửu càng lo lắng, nước mắt đều chảy ra tới. Tiểu Cửu vừa khóc, Lục Bất Phá càng muốn khóc.

    Đôi mắt cậu lại hồng lại sưng, tràn đầy tơ máu, Hiên Viên Chiến che lại đôi mắt cậu, không cho hắn lại khóc, đối bọn nhỏ giải thích nói: “Chúng ta nhìn thấy gia gia nãi nãi các ngươi, daddy khóc là bởi vì y luyến tiếc rời gia gia nãi nãi.”

    “Nga, nguyên lai daddy là bởi vì luyến tiếc gia gia nãi nãi a, con cho rằng daddy không có nhìn thấy gia gia nãi nãi.”Hiên Viên Tinh tiểu đại nhân dường như nhẹ nhàng thở ra, vỗ vỗ daddy, “Daddy, người về sau cũng có thể lại trở về thăm gia gia nãi nãi a, đừng khóc.”

    Lục Bất Phá kéo tay Hiên Viên Chiến xuống, nghẹn ngào mà nói: “ Máy du hành thời gian sẽ khiến cho thời không hỗn loạn, cho nên daddy về sau đều không thể lại trở về. Tinh Tinh, Tiểu Cửu, Tiểu Quang, không cần lo lắng daddy. Ta chỉ là luyến tiếc, qua mấy ngày thì tốt rồi. Mặc kệ daddy có nguyện ý hay không, daddy tổng phải rời khỏi gia gia nãi nãi các ngươi.”

    Hiên Viên Tinh lau đi nước mắt daddy, cười cười: “Daddy, người đừng khóc, về sau con làm một cái may sẽ không khiến cho thời không hỗn loạn, daddy liền có thể thường xuyên trở về thăm gia gia nãi nãi, con cũng có thể trở về thăm gia gia nãi nãi.”

    Bé nói chọc cười Lục Bất Phá, cầm tat nhi tử cùng móng vuốt Tiểu Cửu, Lục Bất Phá nói: “Không cần lo lắng cho daddy, daddy qua mấy ngày liền không có việc gì. Tinh Tinh, thời điểm daddy cùng ba ba không ở nhà, con không có đem phòng ở phá hoại đi?”

    Hiên Viên Tinh tiểu bằng hữu trên mặt hiện lên chột dạ: “Ngô, không có.”

    “Thật sự không có?” Lục Bất Phá đứng lên, “Daddy trở về nhìn xem.”

    “Daddy!” Nắm chặt daddy, Hiên Viên Tinh nhìn xem ba ba, đô đô miệng, “Ân, ba ba cùng daddy, ân, mệt mỏi, con đi, con đi trải giường chiếu cho ba ba cùng daddy.”

    Lục Bất Phá đau lòng bị nhi tử hòa tan không ít, cậu xoa bóp mặt nhi tử: “Hảo, daddy cho con một giờ thời gian đi trải giường chiếu, có đủ hay không?”

    “Đủ! Đủ!” Kéo kéo Tiểu Cửu ca ca, Hiên Viên Tinh nhanh chóng bảo Tiểu Quang ca ca đem bé ôm đi ra ngoài.

    Nhìn nhi tử chạy như bay về nhà, Lục Bất Phá ôm chặt thân thể Hiên Viên Chiến so bình thường đều căng chặt rất nhiều, thấp thấp hỏi: “Em làm anh khó xử có phải hay không?”

    Hiên Viên Chiến ôm chặt Lục Bất Phá, cúi đầu ám ách mà nói: “Thực xin lỗi, Tiểu Phá, anh làm không được, để em lưu lại…”

    “Em không có trách ý tứ của anh.” Kéo Hiên Viên Chiến, để hắn che lại đôi mắt chính mình khó chịu không thôi, Lục Bất Phá giọng mũi thực trọng địa nói, “Em biết chính mình không có khả năng lưu lại, mặc kệ có bao nhiêu luyến tiếc, em đều không thể lại lưu tại nơi đó. Dù không có Tinh Tinh, em cũng không thể. Em chỉ là luyến tiếc. Sở dĩ không có yêu cầu anh để em lưu lại, là bởi vì lòng em rõ ràng nhà của mình là ở Mang Nghiêng, ở địa phương có anh. Hiên Viên Chiến, anh không cần để ý, mấy ngày nay em khẳng định sẽ khóc, nhưng là qua đi thì tốt rồi, thời điểm ly biệt luôn là thương tâm nhất. Bất quá em hiện tại không lo lắng lão ba cùng lão mẹ.”

    Tâm căng chặt của Hiên Viên Chiến buông lỏng, hắn hôn lấy Lục Bất Phá, thấp thấp mà nói: “Cám ơn em, Tiểu Phá.” Cám ơn em, chịu vì anh trở về.

    Ôm lấy chỗ duy nhất ở thế giới này mình có thể dựa vào, Lục Bất Phá nhịn xuống nước mắt. Ly biệt thương cảm, nhưng cậu đồng dạng không rời đi Hiên Viên Chiến cùng Tinh Tinh. Một đời người có rất nhiều chuyện đều khó lưỡng toàn, cậu đã thoát ly khỏi cánh chim cha mẹ. Có gia đình chính mình, có một nửa kia chính mình, tuy rằng không tha, nhưng không hối hận.

    “Ô ô……” Tiểu Phá không nhớ Tiểu Quang, Tiểu Phá không cần Tiểu Quang.

    Hai người ôm hôn lập tức tách ra, Lục Bất Phá khó hiểu: “Ta khi nào nói không cần ngươi? Ngươi có như thế nào biết ta không nhớ ngươi?” Duỗi tay sờ sờ địa phương cậu có thể sờ đến.

    “Ô ô……” Tiểu Phá không muốn trở về, Tiểu Phá không muốn Tiểu Quang, không cần Tiểu Quang. Ô ô…… Tiểu Phá không cần Tiểu Quang, không cần Tiểu Cửu, không cần Tinh Tinh. Đại gia hỏa nào đó muốn khóc.

    “Nói bậy! Ta nếu không nhớ các ngươi sao có thể trở về?” Kéo Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá từ trong lòng ngực hắn thoát ra, đi đến khoang vách tường vuốt ve, “Ta chỉ là luyến tiếc rời đi cha mẹ ta, như thế nào có thể nói ta không cần các ngươi? Ta nếu không cần các ngươi liền không trở lại, để Hiên Viên Chiến một người trở về”.

    “Ô ô ô!” Không được không được không được không được…… Đại gia hỏa ngồi dưới đất nào đó chân cẳng động lên, mặt đất quân doanh đặc biệt Hành Động Đội chấn động, không trung nổ vang.

    “Quang Vinh! An tĩnh lại!”

    “Ô ô ô!” Tiểu Phá không thể rời đi! Tiểu Phá không thể rời đi! Tiểu Quang muốn Tiểu Phá! Tiểu Quang, Tiểu Cửu cùng Tinh Tinh muốn Tiểu Phá!

    “Quang Vinh, ngoan, ta không phải đã trở lại sao?”

    “Ô ô……” Chính là Tiểu Phá khóc.

    “Thời điểm ngươi rời đi cùng Hiên Viên Chiến đi đánh giặc, ta chẳng lẽ không có khóc sao?”

    “Ô……” Hình như là như vậy, chính là, “Ô ô!” Tiểu Phá không thể không cần Tiểu Quang.

    “Như thế nào sẽ không cần các ngươi?” Dựa vào khoang vách tường, Lục Bất Phá cảm thụ được cảm xúc Quang Vinh bất an, trong lòng nảy lên áy náy, cậu chỉ lo đến thương tâm, đã quên cảm thụ Quang Vinh, Tiểu Cửu cùng Tinh Tinh.

    “Ô……” Tiểu Phá có phải hay không không rời đi? Tiểu Phá có phải hay không vĩnh viễn không rời đi?

    “Rời khỏi các ngươi, ta cũng sẽ khóc.”

    “Ô ô……” Tiểu Phá sờ sờ.

    Sờ sờ.

    “Ô ô……” Sờ nữa.

    Sờ sờ.

    “Ô ô ô.” Sờ nữa sờ nữa.

    “Hiên Viên Chiến, em phải đi về tắm rửa, anh nhanh đem đã giả của anh gỡ xuống đi, quá khó coi.”

    “Ô ô ô……” Tiểu Quang buổi tối muốn cùng Tiểu Phá Tiểu Chiến ngủ.

    “Trước chờ chúng ta tắm rửa xong.”

    Đôi mắt đau đến không mở ra được, Lục Bất Phá bảo Hiên Viên Chiến đem cậu ôm đi ra ngoài. Thật sâu hút mấy khẩu không khí a, thực tươi mát, thực thoải mái. Lão ba lão mẹ, các người nhất định phải bảo trọng!

    Thuộc truyện: Mang tang tử