Mang tang tử – Chương 34-36

    Thuộc truyện: Mang tang tử

    Chương 34

    Đứng trước bồn rửa mặt, Lục Bất Phá hung hăng vỗ nước vào mặt rồi để mặc cho từng giọt từng giọt nước chảy xuống, nhìn trừng trừng hình ảnh chật vật của mình trong gương. Cơ hồ toàn thân hắn đều ửng đỏ, ngứa muốn chết. Sau khi cùng Hiên Viên Chiến “Đơn đả độc đấu” xong hình như còn ngứa tợn. Chuyện gì đang xảy ra vậy chứ? Vốn rất tốt, sao lại biến thành hắn cùng tên gia khỏa kia “sờ” lẫn nhau a? Cả người rùng mình một cái, Lục Bất Phá lại rửa mặt, rồi mới vỗ vỗ mạnh lên, cố làm cho mình bình tĩnh. Ngẫm lại hình như hắn phản ứng có chút thái quá. Không đúng! Không thể trách hắn, đều là tại tên Hiên Viên Chiến! Nếu không phải hắn đụng đến tiểu đệ đệ của mình, còn nói cái gì không cho mình cứng lên, hắn cũng sẽ không sờ ngược lại tên kia.

    “Ba ba ba”, lại dùng lực vỗ vỗ mặt, Lục Bất Phá kéo khăn tắm quấn ngang thắt lưng ra khỏi toilet, đi xem tên gia khỏa kia có thật đem chính mình nghẹn tử hay không. Vừa ra tới, hắn liền sửng sốt. Cảm ứng đèn trong phòng đã tắt. Trong lòng liền buộc chặt, Lục Bất Phá chạy nhanh tới bên giường. Nương theo ánh đèn ngoài phòng, hắn nhìn đến tên ngốc kia vẫn bảo trì tư thế quỳ úp sấp trên giường, hô hấp ồ ồ.

    “Ngươi thực tính đem mình nghẹn cho chết đúng không.” Lục Bất Phá leo lên giường, một ngọn lửa vô danh bùng lên. Hiên Viên Chiến không lên tiếng, gục tại chỗ mà thở dốc. Ánh mắt Lục Bất Phá chợt lóe lên cái nhìn kiên định. Hắn tức giận đến bên hung ác đẩy Hiên Viên Chiến một phen: “Ngươi phải chết cũng đừng chết trên giường của ta, ra ngoài mà chết đi!”

    Hiên Viên Chiến vẫn bảo trì tư thế bất động, chỉ hừ nhẹ một tiếng. Tiếng hừ này Lục Bất Phá nghe vào cảm thấy đặc biệt chói tai, cho nên không thể khống chế lửa giận.

    Dùng hết toàn lực đem Hiên Viên Chiến lật ngược lại, Lục Bất Phá nhoài người đến, khăn tắm làm trở ngại động tác của hắn, một phen bị kéo ra, rồi mới mở chân khóa ngồi ngang người Hiên Viên Chiến, mở cảm ứng đèn. Hiên Viên Chiến dùng đôi mắt u ám nhìn hắn, tóc bị mồ hôi tẩm ướt, bán khuôn mặt ướt sũng, giống vừa mới rửa mặt. Không chỉ đầu tóc của hắn, toàn thân trên dưới cũng bị ướt sũng, quần áo dính bết lại từng mảng. Lục Bất Phá lại đóng cảm ứng đèn, hắn sợ mình chịu không nổi liền làm thịt Hiên Viên Chiến. Tên này tính nghẹn chết cũng không tình nguyện giải quyết sao trời.

    Hai tay chống bên người Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá lạnh lùng mở miệng: “Ta hỏi lại ngươi lần cuối, ngươi nhất quyết không chịu tự mình giải quyết sao?”

    Hiên Viên Chiến chỉ thở dốc, không nói lời nào.

    “Hảo, tốt lắm.” Lục Bất Phá tức giận đến nghiến răng, hắn nhếch khóe môi, “Ưu điểm lớn nhất của ta từ nhỏ đến giờ chính là không muốn nhìn người khác sống dễ chịu. Ngươi muốn nghẹn tử, ta cũng không cho ngươi toại nguyện!” Không để đối phương có cơ hội tranh cãi, hắn kéo áo Hiên Viên Chiến lên rồi cúi đầu ngậm lấy nhũ tiêm, Hiên Viên Chiến kêu lên một tiếng đau đớn, cả người nguyên bản vẫn căng cứng lại đột nhiên giật nảy lên.

    Hiên Viên Chiến nguyên bản vẫn chỉ là một con gà tơ, Lục Bất Phá cũng là gà tơ một con, nhưng từ nhỏ hắn đã chịu sự độc hại của mẹ và Hác Giai, cho nên trên phương diện tinh thần đã sớm thoát khỏi thân phận xử nam, có thể nói là… đã thân kinh bách chiến. Tuy rằng chưa ăn qua thịt heo, nhưng xem heo đi đường thì không dưới mấy ngàn lần. Hồi tưởng lại những tình huống trong tiểu thuyết mẹ viết, cùng với những trận chiến của hai người đồng tính bị Hác Giai kéo đi xem, toàn bộ lôi ra tham khảo một lần trong đầu, Lục Bất Phá xuất ra toàn bộ chiêu thức ở trên người Hiên Viên Chiến mà đốt lửa, quyết định giúp đối phương một tay, trước khi hắn tự làm mình nghẹn chết phải làm hắn bị thiêu sống chết tươi.

    “A a a…!”

    Hai tay Hiên Viên Chiến nắm chặt ra giường, số lần kêu rên ngày càng nhiều. Lục Bất Phá không những không nương tay, ngược lại còn trực tiếp kéo cả quần dài lẫn quần lót của người kia xuống, trực tiếp nắm trên phần đỉnh. Lần này Hiên Viên Chiến không ngăn cản, tựa như hoàn toàn mất đi lực kháng cự, để mặc cho Lục Bất Phá “khinh bạc”.

    “Lão bà ngươi còn không biết ở tận đẩu tận đâu mà đã vì nàng thủ thân như ngọc. Nói ngươi là đại ngốc ngươi cũng không được bất mãn, ngươi là tên hỗn đản ngu ngốc nhất mà ta từng gặp!”

    Một bên dùng cả hai tay an ủi huynh đệ của Hiên Viên Chiến, một bên Lục Bất Phá mắng như tát nước. Hoàn toàn không có thấy ghê tởm, chán ghét thậm chí cũng không cảm thấy biến thái, hắn chỉ thầm nghĩ nên hảo hảo giáo huấn Hiên Viên Chiến một chút, tuyệt đối không để sót trong đầu hắn một tia ý niệm tự đem chính mình nghẹn cho đến chết.

    Trong bóng đêm, Hiên Viên Chiến chăm chú nhìn gương mặt phẫn nộ của Lục Bất Phá, cảm giác toàn thân đều tập trung vào đôi tay của người đang quỳ giữa hai chân giúp mình an ủi. 35 năm qua, hắn chưa bao giờ có loại cảm giác này. Khi còn nhỏ, điều đầu tiên được dạy đó là sự phục tùng, điều thứ hai chính là phải đảm bảo chất lượng tinh tử, để đào tạo ra sự sống tương đối khỏe mạnh cho con cháu đời sau. Trong đầu hắn hoàn toàn không có khái niệm “tính ý”, mặc dù sau này khi kết hôn, hắn cùng vợ mình cũng sẽ không tồn tại cuộc sống “tính ý”.

    Sự thiếu hụt về mặt sinh sản chính là nỗi đau của người Mang Tà, thậm chí có người còn bị mất bộ phận nơi đó. Mặc dù là vợ chồng, nhưng cũng khó mở miệng nói cùng đối phương. Để không phát sinh những chuyện bối rối đại như thế, nên sau khi kết hôn những cặp vợ chồng sẽ lấy ra tinh tử và trứng của mình, rồi bộ phận phụ trách đào tạo thế hệ kế tiếp thuộc tổng hợp lại bộ sẽ chịu trách nhiệm phần còn lại, cho đến khi tinh tử (trứng) của một người hoặc cả hai có sức sống giảm đến mức không thể đào tạo ra con cháu. Nói cách khác, cho dù đã kết hôn, tuyệt đại đa số người Mang Tà cũng không có cuộc sống vợ chồng, tuy rằng cũng có người không bài xích, nhưng tỷ lệ này rất ít.

    Mang Tà nhân không chỉ có áp chế tính tham lam, mà còn áp chế cả dục vọng, bởi vì dục vọng chính là ngọn nguồn của mọi tội ác. Không biết từ lúc nào, mỗi Mang Tà nhân sau khi sinh ra sẽ bị tiêm một loại hooc-môn ở tuyến yên trên não. Loại hooc-môn sẽ ức chế dục vọng của “Tính ý” theo từng thời kỳ sinh trưởng. Hơn nữa trải qua sự giáo dục nghiêm khắc, mặc dù thân thể có chút tố chất nổi lên dục vọng, cũng sẽ giống Hiên Viên Chiến đem “nó” nắm trở về.

    Mà Lục Bất Phá đã bị tiêm qua cái hooc-môn đó đâu, cơ thể hắn không hề bị khiếm khuyết giống người Mang Tà, điểm tối trọng yếu ở đây, hắn là Mang Tang Tử. Hắn chính là đối tượng của hầu hết những nghiên cứu. Nếu đêm nay hắn phóng ra tinh tử của chính mình, làm một quân nhân của liên bang, Hiên Viên Chiến nhất định phải đem chuyện này báo cáo chi tiết lại cho liên bang. Nếu biết Mang Tang Tử có thể tự phóng thích tinh tử, liên bang nhất định sẽ dùng tinh tử của hắn đi đào tạo thêm nhiều con cháu khỏe mạnh. Cho dù Tiểu Phá không muốn, liên bang cũng sẽ nghĩ biện pháp có được tinh tử của hắn. Hắn có thể vì Tiểu Phá giữ bí mật, nhưng không có bí mật nào là vĩnh viễn. Biện pháp tốt nhất để mọi người không biết chính là không cho hắn cứng lên, không cho hắn xuất ra tinh tử.

    Lục Bất Phá không biết chuyện này, mà Hiên Viên Chiến lại càng không nói cho hắn biết. Làm Mang Tà nhân, hắn phục tùng toàn bộ điều luật, nhưng trực giác nói cho hắn biết, nếu hắn nói với Tiểu Phá sự thật, ấn tượng về Mang Tà tinh trong lòng Tiểu Phá sẽ phát sinh lớn biến hóa lớn, kia không phải là biến hóa mà hắn muốn gặp. Cho nên chết sống cũng không mở miệng, không giải thích. Khi nào Tiểu Phá dần dần chấp nhận Mang Tà tinh, chấp nhận Mang Tà nhân, hắn càng không thể nói.

    Thấy Hiên Viên Chiến không giống vừa rồi phản kháng, Lục Bất Phá không tức giận giống như hồi nãy, mà là càng càng tức giận nhiều hơn, tên đại ngốc này! Hai tay bao bên ngoài cao thấp lộng giúp Hiên Viên Chiến, trong lòng Lục Bất Phá thực sự lo lắng, sao cả nửa ngày mà Hiên Viên Chiến cũng không được. Theo lý thuyết lão xử nam bị gây sức ép như vậy đã sớm bị ép đi ra chứ. Mắt nhìn Hiên Viên Chiến, người kia so với vừa rồi hình như càng khó chịu hơn, Lục Bất Phá càng tăng nhanh động tác.

    Hiên Viên Chiến cảm thấy thân thể của mình như sắp nổ tung, hắn đã từng học qua sinh lý học, biết tinh tử từ nơi này đi ra, nhưng hắn chưa từng phóng. Nam nhân Mang Tà khi lấy tinh tử ra sẽ được tiêm một lại thuốc vào thận, loại thuốc này sẽ làm tăng sức sống cho tinh tử, sau đó uống một loại thuốc kích thích a-đrê-na-lin, rồi dưới sự hỗ trợ của nhân viên phối hợp mà bắn ra tinh tử. Những động tác này sẽ cam đoan sự sống cho tinh tử, lại chắc chắn có thể lấy được toàn bộ tinh tử. Nếu gene có chỗ nào thiếu sẽ được can thiệp ngay, cho nên không chỉ dục vọng của bọn họ bị ức chế, cũng làm cho bọn họ rất khó bắn tinh.

    Hai tay đều mỏi nhừ, Hiên Viên Chiến vẫn không xuất ra, Lục Bất Phá mở cảm ứng đèn. Khi mắt nhìn thấy rõ, hắn lập tức bị kinh hách. “Hiên Viên Chiến! Ngươi xảy ra chuyện gì? Có phải ngươi không ra được hay không?” Hiên Viên Chiến bị nghẹn đến độ xanh cả mặt, mạch máu toàn thân đều bị bạo đột. Thấy hắn sợ tới mức mặt mũi trắng bệch, Hiên Viên Chiến đưa tay đem hắn kéo lại. Lục Bất Phá nằm úp sấp trên người hắn, bị hù ra một thân đầy mồ hôi. “Hiên Viên Chiến, ngươi không ra được phải không? Đến lúc này mà ngươi còn giả câm giả điếc cái gì!”

    Hiên Viên Chiến tắt đèn, đem Lục Bất Phá ôm trước người, âm thanh dị thường khàn khàn mà nói: “Đừng động đậy, một hồi, là tốt rồi.”

    “Đã được vài cái một hồi rồi!” Lục Bất Phá giãy giụa đứng lên, lúc này hắn đã nhận ra điểm bất thường. Lại mở đèn, hắn nhìn về phía hạ thân Hiên Viên Chiến. Vốn là một tiểu đệ đệ xử nam bây giờ lại căng đến xanh tím, làm da đầu Lục Bất Phá run lên, hắn lần này hại vào yếu điểm của Hiên Viên Chiến rồi. Không chút nghĩ ngợi liền nằm úp sấp xuống, Lục Bất Phá cúi đầu ngậm lấy. Thân thể Hiên Viên Chiến đột nhiên chấn động, đưa tay túm Lục Bất Phá.

    “Ngươi hảo hảo nằm yên đó cho ta!” Huy mở tay Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá ngẩng đầu rống giận. Hiên Viên Chiến nhìn trừng trừng hắn, tay bị đẩy ra dừng lại giữa không trung, Lục Bất Phá… khóc.

    “Không cho phép lộn xộn! Từ giờ trở đi ngươi phải nghe lời ta!” Đem tay Hiên Viên Chiến đè lại một bên, Lục Bất Phá cúi đầu, hai tay nâng tiểu huynh đệ xanh tím, đầu lưỡi ngốc ngốc mà liếm lên “tiểu huynh đệ” không hề tiểu chút nào của Hiên Viên Chiến. Mặc kệ làm như thế có bao nhiêu khác người, Lục Bất Phá chỉ có một ý niệm trong đầu, Hiên Viên Chiến tuyệt đối không thể nghẹn tử.

    “A a a…!”

    Kích thích quá lớn này thổi bay toàn bộ cảm giác của Hiên Viên Chiến, loại cảm giác này thậm chí còn làm cho hắn quên cả tự hỏi, quên luôn việc hắn phải chống lại những cảm xúc này. Phần eo không chịu sự không chế khẽ di động, thậm chí hắn còn có một loại mong muốn đè đầu Lục Bất Phá lại, một loại ý niệm đáng sợ muốn hắn ngậm vào sâu hơn.

    Phòng trong tràn ngập tiếng thở dốc dày đặc, tiếng rên càng ngày càng nhiều, còn có tiếng ngậm nước chậc chậc. Hiên Viên Chiến đã sắp bị dục vọng làm cho nổ tung, còn Lục Bất Phá thì bị hù dọa cho phát khóc, trong miệng toàn hương vị dịch của Hiên Viên Chiến và nước mắt của mình. Nếu hắn hại chết Hiên Viên Chiến, hắn sẽ đem mạng mình bồi đối phương, hắn không sợ chết. Không! Không được! Tuyệt đối không thể để cho Hiên Viên Chiến chết như vậy, hắn có thể chết trận, có thể bị xe đụng chết, tuyệt đối không thể bị nghẹn chết, hắn không muốn Hiên Viên Chiến bị người khác cười nhạo.

    Lại không biết qua bao lâu, Hiên Viên Chiến vẫn là không có dấu hiệu phun ra, tiếng thở dốc nghe vào trong tai Lục Bất Phá như tiếng tử thần báo tử. Ngồi chồm hỗm giữa hai chân Hiên Viên Chiến ngơ ngác mà nhìn cái kia giống như giây tiếp theo chắc chắn sẽ bị nổ rụng, Lục Bất Phá chưa bao giờ sợ hãi như thế.

    “Hiên Viên Chiến, ngươi, kiên trì, kiên trì, ta nhất định, sẽ cứu ngươi.”

    “Một hồi, thì tốt rồi.”

    Hiên Viên Chiến muốn kéo Lục Bất Phá, lại bị đối phương hất tay ra.

    “Ngươi chờ ta!”

    Cắn răng nhào xuống giường, Lục Bất Phá vọt vào toilet.

    Ra giường dưới thân đã bị mồ hôi của Hiên Viên Chiến tẩm ướt, hắn cũng không rảnh đi trông nom chính mình có bị nghẹn chết hay không, trong đầu chỉ tràn ngập hình ảnh những chuyện Lục Bất Phá vừa làm, đầy đầu đều là tay Lục Bất Phá, miệng Lục Bất Phá còn có đầu lưỡi Lục Bất Phá. Đây là một loại cảm giác như thế nào? Hắn hoàn toàn không rõ. Loại cảm giác này đã vượt qua sự khống chế của hắn.

    Cửa phòng tắm bị người phá mở, Hiên Viên Chiến biết Lục Bất Phá đi ra. Hắn hy vọng dục vọng của mình nhanh chóng lui về, hắn không muốn mình làm Tiểu Phá sợ hãi, người kia, sẽ khóc.

    Một lần nữa leo lên trên giường, cởi quần lót ra rồi ngồi giữa hai chân Hiên Viên Chiến, khóa ngồi trên thắt lưng hắn, rồi mới thoa thứ gì đó ẩm ẩm dính dính lên tiểu huynh đệ của hắn, mùi hương quen thuộc làm Hiên Viên Chiến biết đây chính là “dầu ni an”, dùng để tắm.

    Ở trên tiểu đệ đệ của Hiên Viên Chiến bôi đầy dầu ni an, Lục Bất Phá lại dùng ngón tay bôi lên lối vào giữa đùi của mình. Hắn đè lại bả vai Hiên Viên Chiến, cắn răng nói: “Hiên Viên Chiến, mặc kệ lát nữa ngươi cảm thấy có bao nhiêu ghê tởm, bao nhiêu không chấp nhận, ngươi cũng không được phản kháng. Nếu ngươi không muốn chết, không muốn ta hận ngươi, ngươi liền kiên trì đến khi ra mới thôi cho ta.”

    “Ân.” Không chút do dự mà đáp lại, Hiên Viên Chiến cầm cánh tay Lục Bất Phá, “Ta sẽ không bị nghẹn tử.”

    Những lời này không những không làm cho Lục Bất Phá an lòng, ngược lại còn làm cho hắn sợ hãi hơn. Hắn mạnh lau nước mắt, bỏ tay Hiên Viên Chiến ra, tay trái chống trên vai Hiên Viên Chiến, tay phải đỡ lấy thứ cứng rắn của Hiên Viên Chiến, cố nhét vào động giữa hai chân mình.

    “Tiểu Phá!”

    “Ngươi ngoan ngoãn nằm xuống cho ta!”

    Hiên Viên Chiến vừa muốn đứng lên đã bị Lục Bất Phá đẩy trở về.

    “Tiểu Phá! Không được!”

    “Ngươi nằm đó! Không được nhúc nhích!”

    Trong lời nói cả Lục Bất Phá còn mang cả tiếng nức nở, Hiên Viên Chiến không dám di chuyển, hai tay của hắn gắt gao chế trụ thân thể Lục Bất Phá giúp hắn bảo trì cân bằng. Lục Bất Phá lập tức dùng hai tay nắm lấy cái kia, cố gắng đem nó lách vào người mình.

    Nước mắt rớt ra, đau, rất đau, cứ như bị xé. So với cái loại đau đớn trong tiểu thuyết mẹ viết phải hơn gấp trăm lần, càng không cần bàn tới cái gì mà khoái với chả cảm chứ, mẹ căn bản là gạt người.

    “Tiểu Phá, ta sẽ không chết, ngươi đứng lên.”

    “Câm miệng! Còn dài dòng nữa ta sẽ đè bẹp ngươi!”

    Mồ hôi lạnh che kín toàn thân, Lục Bất Phá thong thả làm cho Hiên Viên Chiến hoàn toàn tiến vào chính mình. Hắn đã toàn bộ ngồi vào, đau đến nói không ra lời. Hiên Viên Chiến không dám di chuyển, khi hắn hoàn toàn tiến vào trong cơ thể Lục Bất Phá, hắn vuốt ve cơ thể đang căng cứng của Lục Bất Phá, giúp hắn thả lỏng. Hắn không hiểu Tiểu Phá tại sao muốn làm như thế, nhưng hắn không cảm giác ghê tởm hay biến thái, mà chỉ tức giận, giận chính mình.

    “Hiên Viên Chiến…” Lục Bất Phá suy yếu mà mở miệng, “Ngươi, đem ta, lật lại, ta không, còn sức.”

    Hiên Viên Chiến ôm lấy hắn, phần eo lật mạnh một cái, đem hắn trở mình đặt dưới thân. Động tác vừa rồi, đụng tới chỗ đau của Lục Bất Phá, hắn cắn chặt môi, đem tiếng hô đau hô nuốt trở vào. Chờ cơn đau đi qua, hắn nói: “Hiên Viên Chiến, ngươi di chuyển, di chuyển tiến lên.”

    Hiên Viên Chiến nghe lời chậm rãi di chuyển, càng thêm cảm giác kỳ diệu nhanh chóng chôn vùi hắn. Hai mắt tỏa sáng, ôm chặt Lục Bất Phá.

    “Ư ư ư…” Cắn cánh tay Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá chịu đau, hai chân vô lực quấn quanh eo Hiên Viên Chiến, theo từng động tác của hắn mà lay động. Mẹ, tiểu thụ, một chút cũng không dễ làm. Ngươi thế mà muốn cho ta làm tiểu thụ, ta, khinh bỉ ngươi.

    “Ư ư ư… A!”

    Nhiệt khí phun trên lỗ tai Lục Bất Phá, Hiên Viên Chiến thở dốc giống như mãnh thú trong rừng. Ước chừng khoảng hai mươi phút sau, tiến kêu rên đau đớn của Lục Bất Phá lại hỗ loạn một loại hương vị kích thích người khác. Hiên Viên Chiến không chỉ có thở dốc nếu như mãnh thú, động tác cũng trở nên như dã thú mà đẩy đưa.

    Chương 35

    “A!”

    Tiếng la sắc nhọn đến đỉnh rồi dừng lại, chiếc giường lớn cuối cùng cũng dừng lắc lư. Nhưng tiếng thở dốc của dã thú vẫn không ngừng, bất quá chỉ chốc lát, tiếng thở dần dần trở nên ôn hòa hơn.

    Lục Bất Phá không còn phân biệt được chất lỏng trên mi mắt là mồ hôi hay nước mắt, Lục Bất Phá chậm rãi gợi lên khóe miệng một nụ cười nhẹ.”Ngươi cuối cùng, cũng ra… Thiếu chút nữa, vùi dập, chết ta.”

    Nhắm mắt lại, cố để chính mình chìm vào giấc ngủ, Lục Bất Phá trước khi mất đi ý thức lại nói hai câu: “Đem thứ gì gì đó mà ngươi tính lưu cho lão bà rửa sạch sẽ cho ta, ta không muốn bị đau bụng. Nếu ngươi dám để cho người khác biết chuyện đêm nay, ta sẽ làm thịt ngươi.” Nói xong, ý thức dần mơ màng, rồi thiếp đi.

    Vẫn nằm trên người Lục Bất Phá không nhúc nhích, từng giọt mồ hôi chảy dài trên người Hiên Viên Chiến. Chóp mũi tràn đầy mùi dịch của hai người, hắn giật mình, sững sờ nhìn người toàn thân bị che kín vết hồng, thỉnh thoảng còn có vài chỗ máu ứ đọng, nước mắt vẫn đọng lại trên mặt, trông thê thảm đến cực điểm. Vị trí tương liên giữa hai người nhắc nhở chuyện hắn vừa làm với Tiểu Phá. Hiên Viên Chiến không lập tức rời khỏi, mà chăm chú nhìn Lục Bất Phá bằng ánh mắt thân thiết, hồi lâu sau, hắn đưa tay nhẹ nhàng lau đi mồ hôi cùng nước mắt trên gương mặt ai kia, mới chợt giật mình sửng sốt hồi lâu, cắn chặt răng, thật chậm rút bản thân ra.

    Mặc dù động tác của Hiên Viên Chiến rất chậm, Lục Bất Phá vẫn rên lên, hắn mơ mơ màng màng mở to mắt, liếc nhìn Hiên Viên Chiến một cái, cơn đau từ đùi chạy dọc theo sống lưng đến đỉnh đầu. Nhắm mắt lại, thật sự không muốn nhìn thấy bộ dáng chật vật của mình lúc này, khi Hiên Viên Chiến hoàn toàn lui ra, Lục Bất Phá khó khăn khép hai chân cứng ngắt lại, xoay người qua một bên. Đau đớn càng ngày càng rõ, nhưng Lục Bất Phá quá mệt nên không rảnh mà đi tự hỏi, nhịn một hồi, hắn lại thiếp đi.

    Hiên Viên Chiến vẫn không dám nhúc nhích, nhưng tầm mắt chuyển từ trên người Lục Bất Phá đến địa phương hắn vừa rời khỏi. Hỗn hợp máu loãng lẫn dịch trắng chậm rãi chảy ra khi hắn lui khỏi chỗ kia. Màu đỏ như kích thích thần kinh, cái động đang khép mở cũng có tác dụng tương tự. Hắn không biết bản thân đã xảy ra chuyện gì, tại sao vừa buồn bực vừa hối hận, thế nhưng hắn, lại có xu thế cứng lên.

    Vẫn nửa quỳ nửa ngồi như vậy trên giường, Hiên Viên Chiến đem ham muốn đang dâng lên không chút lưu tình đè ép trở về. Lúc này đây dục vọng cũng không cùng hắn đối nghịch, ngoan ngoãn lùi về nơi nó nên ngốc ở đó. Hiên Viên Chiến không dám di chuyển Lục Bất Phá, người kia thoạt nhìn giống như động vật nhỏ bị mình khi dễ, suy yếu và bị thương nghiêm trọng. Nhưng hắn nhớ rõ lời Lục Bất Phá trước khi mê mang, cân nhắc thật lâu sau đó, hắn xuống giường đi tới toilet.

    Phòng tắm không có bồn tắm lớn, chỉ có vòi sen. Hiên Viên Chiến đơn giản tẩy rửa chính mình, rồi cầm một thao nước trở lại bên giường. Hắn đã suy nghĩ rất nhiều biện pháp, nhưng đều cảm thấy không thích hợp. Bất quá vừa nghĩ tới dịch của hắn sẽ làm Lục Bất Phá đau bụng (người này vừa nói a), nên hắn không dám chần chờ. Trước lấy khăn lông ướt lau sạch chỗ bị thương, sau Hiên Viên Chiến ngồi chồm hỗm trên giường, đem tiểu tâm can đang suy yếu ôm đến. Hỗn hợp đỏ trắng chảy ra dính trên ra giường, động tác thật cẩn thận ôm Lục Bất Phá quỳ trên giường tựa vào người mình để hai chân mở ra, sau mới nhẹ nhàng tách chân trái sang một bên, tay phải thì dùng nước trong thao giúp đối phương tẩy trừ.

    Lục Bất Phá đã tỉnh, nhưng lại giả bộ còn đang ngủ. Tư thế tẩy rửa làm hắn bối rối vô cùng, tựa như mẹ đang tắm cho em bé. Hiên Viên Chiến biết hắn tỉnh, cũng không lên tiếng, coi như người kia vẫn chưa tỉnh. Sau khi rửa sơ bên ngoài, ngón tay của hắn ở nơi bị thương của Lục Bất Phá dừng lại hồi lâu, rồi mới mang ý dò hỏi muốn đi vào.

    “Không được nhìn.” Lục Bất Phá nhịn không được.

    Hiên Viên Chiến lập tức nhắm mắt lại, dưới sự đồng ý của đối phương, đem đầu ngón tay luồn vào giúp người kia làm sạch. Lục Bất Phá chưa từng bối rối như thế, nhưng hiện tại ngay cả sức để nhúc nhích còn không có. Hắn không biết thứ gì gì đó kia ở lại trong cơ thể có bị tiêu chảy hay không, nhưng trong sách của mẹ viết như thế, hắn cũng không can đảm đi thể nghiệm. Chính Hiên Viên Chiến làm hắn thảm như vậy, cho nên người kia giúp hắn rửa sạch là chuyện tất nhiên, nhưng mà, thật rất khó xử a.

    Há miệng cắn lên cơ ngực cứng rắn của Hiên Viên Chiến để trút giận, Lục Bất Phá đã bị đau đến nhe răng nhếch miệng. Hiên Viên Chiến cũng đổ mồ hôi đầy người, loại công tác này chỉ đơn giản hơn một chút so với lúc hắn tiến vào Lục Bất Phá. Không khí xấu hổ cùng thẹn thùng bao quanh hai người đang kề sát vào nhau, cả hai đều im lặng.

    Thật vất vả đem Lục Bất Phá tẩy rửa xong, Hiên Viên Chiến ôm người kia tới trên giường chính mình, rồi dùng khăn ướt lau người hắn lần nữa, bôi thuốc lên mấy vết hồng, lúc này mới đắp mền cho hắn. Lui ở bên trong chăn của Hiên Viên Chiến, xoang mũi đều tràn ngập hương vị của đối phương, Lục Bất Phá thanh tỉnh được chút. Nhưng hắn đem chăn kéo cao đến đầu, trùm kín bản thân, bất động.

    Hiên Viên Chiến đứng cạnh giường một lát, lúc này mới mặc quần áo vào, bắt đầu thu dọn giường cho Lục Bất Phá. Sau hai tiếng giặt ra và chăn, trả lại nguyên dạng tình trạng ban đầu, Hiên Viên Chiến không ôm Lục Bất Phá trở về, mà nhẹ nhàng ra khỏi phòng. Người đang trốn trong chăn ngẩng đầu nhìn khi cửa vừa đóng. Nhìn cánh cửa một hồi, hắn mới đem chăn kéo cao, trùm kín người bắt đầu ngủ.

    Sáng sớm hôm sau, nhóm ba người Biệt Lâm, Trầm Dương cùng La Bác đã trải qua một buổi tối đầy phấn khởi và đa cảm đã thức dậy. Tối hôm qua Charlie King không ngủ lại mà trở về nhà mình. Ba người rửa mặt xong thì vào nhà bếp ăn điểm tâm, liền kinh ngạc phát hiện Hiên Viên thượng tá thế nhưng đi vào từ bên ngoài. Đây không phải là trọng điểm! Trọng điểm ở chỗ khóe miệng của Hiên Viên thượng tá có vài vết bầm, giống như bị người khác đánh, quần áo cũng bị rách, còn dính bùn. Ba người phá lệ yên lặng nhìn Hiên Viên thượng tá sắc mặt không chút thay đổi đi ngang qua người bọn họ, cả ba đều quên (không dám) chào hỏi.

    Mặt lạnh lên lầu, lướt qua Gollum, Hiên Viên Chiến trực tiếp mở cửa vào phòng của hắn và Lục Bất Phá, khóa trái cửa. Biệt Lâm, Trầm Dương cùng La Bác lén đi theo, nhỏ giọng nghị luận:

    “Hiên Viên thượng tá cùng Tiểu Phá lại cãi nhau?”

    “Nhất định.”

    “Xem ra người thua vẫn là Hiên Viên thượng tá.”

    “Nhất định.”

    Trong phòng, Lục Bất Phá vẫn đang ngủ, sắc mặt có chút tái nhợt, hắn nằm trên giường Hiên Viên Chiến. Hiên Viên Chiến đứng dựa vào cánh cửa một hồi, mới nhẹ nhàng đi đến bên giường ngồi xuống. Đưa tay dò xét trên trán đối phương, hoàn hảo, không phát sốt. Tiếp đó động tác tạm đình chỉ, do dự hồi lâu, cẩn thận xốc chăn lên, người trong chăn vẫn trần trụi, dưới ánh sáng ban ngày, hắn một lần nữa nhìn thấy rõ những dấu bản thân gây ra cho Lục Bất Phá tối hôm qua, từ trong túi lấy ra thuốc tối tìm được tối hôm qua.

    Lục Bất Phá đang nằm xoay mặt về phía bên sườn Hiên Viên Chiến, Hiên Viên Chiến vòng ra phía sau hắn, xốc chăn lên, nhẹ nhàng đem cả người đối phương chuyển sang tư thế úp sấp, sau đó lấy mật “Chu lão” từ từ rót vào chỗ bị thương. Mật màu đen tuyền chảy vào hậu huyệt bị xé rách của Lục Bất Phá, Hiên Viên Chiến cẩn thận bài mở nơi đó, làm cho mật chảy tới chỗ sâu nhất.

    Lục Bất Phá chậm rãi mở to mắt, lúc Hiên Viên Chiến đụng vào hắn đã tỉnh. Địa phương đang nóng cháy được chất lỏng không biết tên chảy vào có cảm giác lành lạnh, cũng không còn đau đớn như lúc đầu, nhưng mà mùi không dễ ngửi chút nào, rất hôi lại tanh nữa.

    “Hiên Viên Chiến.”

    Hiên Viên Chiến lập tức dừng tay, rất nhanh động tác liền tiếp tục. “Lập tức sẽ tốt thôi.”

    “Đó là cái gì vậy?”

    “Mật Chu Lão.”

    “Ngươi lại khi dễ động vật?”

    Lấy mật… Không chỉ khi dễ, mà chính là trực tiếp lộng sát đi.

    “Còn đau không?”

    “Không đau như lúc nãy nữa.”

    Rót mật vào hết, Hiên Viên Chiến đợi sau khi toàn bộ đã thấm vào, mới buông tay ra, đắp chăn lại. Lục Bất Phá vẫn nằm bất động, cũng không quay đầu lại nhìn hắn. Không khí yên lặng quanh quẩn giữa hai người. Ngồi xuống bên giường, Hiên Viên Chiến không biết nên nói cái gì, hắn cũng không muốn rời khỏi. Bình thường lúc hai người ở chung, phần lớn đều là Lục Bất Phá líu ríu, hiện tại đối phương không nói lời nào, Hiên Viên Chiến lúc này rất muốn nghe âm thanh đối phương, nhưng không có cách nào.

    Không khí trầm mặc kéo dài hồi lâu, Lục Bất Phá đem chăn kéo xuống một chút lộ ra cái miệng: “Chuyện tối ngày hôm qua, là ngươi không đúng.”

    Ánh mắt Hiên Viên Chiến đột nhiên sáng. “Ân.”

    “Ta rất tức giận.”

    “Thực xin lỗi.”

    Kế tiếp lại lặng yên. Bất quá Lục Bất Phá cuối cùng cũng mở miệng, Hiên Viên Chiến nắm lấy cơ hội này. Hắn đứng dậy đi đến bên Lục Bất Phá ngồi xuống, đối phương không nhìn hắn, nhưng không đuổi hắn đi, khẩn trương cũng giảm một chút.

    “Tiểu Phá, thực xin lỗi.”

    “…”

    Hiên Viên Chiến ngồi xổm bên giường, độ cao vừa lúc có thể cho Lục Bất Phá nhìn đến. Lục Bất Phá giương mắt, trong mắt đầy những cảm xúc phức tạp. Hiên Viên Chiến lập tức nói: “Ta chưa bao giờ gặp loại sự tình này, ta, không biết, nên xử lý như thế nào.”

    “Chẳng lẽ ngươi không học giáo dục giới tính sao? Cho dù chưa làm thật, chắc cũng…” Lục Bất Phá ngậm miệng, hắn thực sự oán hận trong lòng, vô cùng oán hận trong lòng, hắn vốn muốn nói ngươi chắc cũng xem qua AV* đi. Nhưng nghĩ đến đây chính là Mang Tà tinh “thuần khiết”, hắn thay đổi cách nói: “Vậy không lẽ ngươi không nghĩ đến dùng tay mình giải quyết sao? Nhươi đã già như thế mà còn chưa tự an ủi qua sao?” [ *AV: adult video phim người lớn, nói trắng ra là phim khiêu râm a. Khụ.. cái này BG nha]

    Hiên Viên Chiến khẽ nhếch miệng, nói: “Ta, không biết.”

    Lục Bất Phá thực sự muốn nôn a.”Vậy bình thường ngươi không khó chịu giống tối hôm qua sao?”

    “Không. Cơ thể của chúng ta, rất khó, có, cảm giác như vậy.” Nhớ đến cảnh tượng tối hôm qua, từng trận khô nóng từ dưới bụng liền bốc lên, hắn vội vàng áp chế.

    Không biết mình đã mở ra cánh cửa đặc biệt nào đó, Lục Bất Phá khàn giọng nói (hậu quả của việc sử dụng quá độ): “Vậy những khi ngươi thấy các mỹ nữ, những mỹ nữ gợi cảm, chẳng lẽ cũng không có xúc động sao?”

    Hiên Viên Chiến hiện lên vài phần nghi hoặc trên bán khuôn mặt, mỹ nữ gợi cảm là cái gì? “Ta luôn luôn ở trong đội đặc nhiệm, cuối tuần mới về nhà. Trong đội đặc nhiệm không có nữ nhân, ở nhà có bà nội, mẹ và chị họ.” Nói cách khác, cơ hội hắn tiếp xúc với nữ nhân rất ít.

    “Nhưng dù sao ngươi cũng phải đi trên đường chứ. Bên ngoài chắc chắn phải có mỹ nữ gợi cảm a.”

    Nữ nhân đối với Hiên Viên Chiến chỉ có hai loại: người nhà, nữ nhân. Đừng nói hắn đối với nữ nhân không có cái gì gọi là xúc động, mà ngay cả cái gì gọi là gợi cảm cũng không có được một khái niệm rõ ràng. Nhưng hắn không dám nói như thế, Tiểu Phá nhất định sẽ tức giận. Tổ chức lại ngôn ngữ một lát, hắn nói: “Ta không có rất nhiều thời giờ đi chú ý nữ nhân.”

    “Ngươi đừng gọi là Hiên Viên Chiến nữa, sửa tên thành T-800 đi. Ngươi cùng người máy có cái gì khác nhau không?” Lục Bất Phá thực sự tức giận, không hiểu tại sao lại tức giận, không biết đang sinh khí với Hiên Viên Chiến hay với chính bản thân, đơn giản chỉ là tức giận thôi. Hắn cảm thấy từ lúc xuyên vào tinh cầu này, từ sau khi tới nơi đây, hắn thường làm bậy phạm vào toàn những chuyện khiến bản thân khó sống. Tối hôm qua hắn bức Hiên Viên Chiến, kết quả lại làm cho mông mình nở hoa, nghĩ đến đó hắn hận không thể tìm miếng đậu hủ đập chết mình cho rồi, chưa thấy ai làm người thất bại như hắn. Hiên Viên Chiến không những không bị nghẹn tử, mà còn sảng khoái một phen, hắn thật muốn giết người.

    Thấy sắc mặt Lục Bất Phá thay đổi, Hiên Viên Chiến lập tức ngậm miệng, vươn tay trái ra, kéo cao tay áo đưa ra một mảng thịt đến bên miệng Lục Bất Phá, người kia không chút khách khí há mồm hung hăng cắn. Hiên Viên Chiến không chớp mắt để mặc Lục Bất Phá cắn cho hả giận, chỉ cần Tiểu Phá tha thứ cho hắn, có cắn rụng vài miếng thịt cũng không sao cả.

    Lục Bất Phá không có cắn rụng thịt người kia, mà chỉ cắn đứt thôi. Liếm liếm chút máu dính trên răng nanh, Lục Bất Phá vẫn chưa nguôi giận, ngược lại càng tức hơn, mông hắn đã nở hoa, hơn nữa còn là do tự bản thân tìm lấy, hắn có thể không giận sao? Hiên Viên Chiến thấy hắn còn chưa hết giận, liền đưa qua một khối thịt sạch sẽ khác, Lục Bất Phá há mồm cắn tiếp.

    Miếng thứ ba, miếng thứ tư… Mãi cho đến khi gần như toàn bộ cánh tay trái của Hiên Viên Chiến cơ hồ là thương tích đầy mình, Lục Bất Phá mới có chút nguôi ngoai. Không chút áy náy nhìn cánh tay che kín vết răng, Lục Bất Phá nhịn không được nở nụ cười. Tuy rằng vừa bật cười một cái nhưng hắn liền nghiêm mặt lại, bất quá trong mắt Hiên Viên Chiến lóe lóe sáng.

    “Tiểu Phá, thực xin lỗi.”

    “Ta không tha thứ ngươi.”

    “Thực xin lỗi.”

    “Ngươi làm đau ta.”

    “Đều là lỗi của ta.”

    Hiên Viên Chiến lớn tới chừng này mà chưa từng ăn nói khép nép như thế bao giờ, cho dù là gia gia của hắn, cũng thường bị hắn làm cho nổi trận lôi đình. Bất quá tục ngữ có câu vỏ quýt dày có móng tay nhọn nga, không biết từ lúc nào, Hiên Viên Chiến đã bị Lục Bất Phá hàng phục đến dễ bảo như vậy, trải qua chuyện tối hôm qua, địa vị của hắn ở trước mặt Lục Bất Phá trên cơ bản có thể xác định là ── Đường Tăng dưới năm ngón tay của Phật Tổ, tuyệt đối không có cơ hội xoay người!

    Nhìn biểu hiện cực độ thành khẩn, cực độ sám hối trên bán khuôn mặt, oán hận trong lòng Lục Bất Phá mới thoáng vơi đi một ít, bất quá vẫn thực sự u oán. Hắn hơi nhúc nhích chân, làm động đến vết thương, tuy rằng mật Chu Lão rất có tác dụng, nhưng thực sự vẫn không thoải mái chút nào.

    “Nếu lần sau còn bị như vậy, ngươi có còn tính nghẹn đến chết nữa hay không?”

    Ánh sáng lóe lên trong mắt Hiên Viên Chiến: “Sẽ không.”

    “Vậy ngươi còn muốn lưu lại trinh tiết cho vợ tương lai không biết nơi nào của ngươi nữa hay không?” Nghĩ tới trường hợp có thể xảy ra, Lục Bất Phá cảm thấy vô cùng không thoải mái. Nếu không phải thế, mông hắn cũng không nở hoa.

    “Tiểu Phá.” Hiên Viên Chiến cứng ngắt luồn tay vào bên trong chăn, tìm đến bàn tay của Lục Bất Phá, cầm lấy “Ta không phải, muốn lưu cho… Tinh tử có mật độ cao nhất ở lần đầu tiên, nhưng đây không phải nguyên nhân chính. Cơ thể của ta có rất nhiều chỗ khiếm khuyết, điều này có nghĩa là gene của ta tồn tại nhiều điểm không trọn vẹn, do đó ta không phải là đối tượng thích hợp để nữ nhân lựa chọn, trước mắt ta cũng không tính tìm bất kỳ người phụ nữ nào để kết hôn, hay dự định đào tạo con cháu. Ta, tối hôm qua, cái loại tình huống này, ta, không biết nên làm thế nào. Nếu biết nhất định sẽ làm cho ngươi bị thương, cho dù chọc giận ngươi, cho dù ngươi hận ta, ta cũng sẽ không cho ngươi làm như vậy. Ta, không biết là sao xử lý, tình huống này.”

    Đối với người không thích nhiều lời vô nghĩa, thậm chí có chút kiệm lời như Hiên Viên Chiến mà nói, Lục Bất Phá có lẽ là một người duy nhất có thể làm hắn một hơi nói nhiều, còn nói về nội tâm của chính mình như thế. Cùng hắn ở chung nửa năm, Lục Bất Phá đương nhiên biết Hiên Viên Chiến là dạng người nào. Lời này tuy rằng không phải lời ngon tiếng ngọt, bất quá khi Lục Bất Phá nghe xong khóe miệng không chịu không chế mà câu lên, xem như gia khỏa này có lương tâm.

    “Tối hôm qua ngươi ra ngoài cả đêm là để tìm mật Chu Lão sao?”

    Hiên Viên Chiến trong lòng nhẹ nhàng thở ra, Tiểu Phá cuối cùng cũng tha thứ hắn. “Ân.” Kỳ thật hắn ở trên một cây đại thụ trong rừng suy nghĩ miên mang kiêm cố gắng bình tĩnh lại. Hắn nên đối mặt với Tiểu Phá làm sao đây, nên nói điều gì với Tiểu Phá bây giờ. Hắn không muốn chuyện tối ngày hôm qua ảnh hưởng tới quan hệ khó khăn lắm mới trở nên hữu nghị, nên không muốn vì mối bất hòa này, mà Tiểu Phá không để ý tới hắn. Ngay tại thời điểm hắn muốn bổ đôi đầu mình ra, thì một con Chu Lão không biết từ đâu chẳng nể nang ai mà quấy rầy hắn, thế là người nào đó tiện tay xử lý nó luôn, lấy mật ra.

    Lục Bất Phá bởi tiếng “Ân” của Hiên Viên Chiến mà cảm thấy trong lòng thư thái một chút. Cầm ngược lại tay Hiên Viên Chiến cũng không cảm giác được cánh tay máy của đối phương, hắn vừa hừ hừ vừa nói: “Ta đói bụng, còn muốn uống nước.”

    Hiên Viên Chiến lập tức rút tay đứng lên, nhanh rời khỏi.

    “Tốt nhất là cháo, hiện tại ta chỉ có thể ăn thứ dễ tiêu hóa.”

    “Lập tức tới.”

    Hiên Viên Chiến vội vàng đi ra ngoài, Lục Bất Phá nhịn không được nở nụ cười, nếu gia khỏa này dám không gặp hắn, hoặc là trước mặt hắn lại không được tự nhiên, bày ra cái mặt chán ngán méo méo mó mó, hắn nhất định sẽ làm cho tiểu đệ đệ của của tên kia toàn bộ biến thành máy móc hết!

    Chương 36

    Hiên Viên Chiến vừa ra tới, Biệt Lâm, Trầm Dương cùng La Bác lập tức vây quanh hắn.

    “Hiên Viên thượng tá, ngươi cùng Tiểu Phá không có việc gì đi.”

    “Không có.”

    Hiên Viên Chiến bước về phía phòng bếp, lấy gạo lấy nồi, chuẩn bị nấu cháo cho Lục Bất Phá.

    “Gollum.” Gollum vội tiến lên giúp, Hiên Viên Chiến cự tuyệt: “Ta tự mình làm.” Gollum tò mò nhìn hắn, rồi mới nghiêng đầu nghĩ nghĩ, cũng không kiên trì, tiếp tục lau sàn nhà. Biệt Lâm tiến lên nhỏ giọng nói: “Hiên Viên thượng tá, tổ trưởng vừa rồi điện báo nói, chủ tịch quốc hội bọn họ một lát sẽ tới. Còn có Hàn Cát nhân cũng muốn đến, Tiểu Phá rời giường chưa?”

    Bán khuôn mặt người kia hơi trầm xuống: “Tiểu Phá bị mẫn cảm, hắn cần nghỉ ngơi.”

    “Mẫn cảm?!” Tiếng kinh hô vang dậy trời.

    Hiên Viên Chiến nấu cơm xong, lấy ca-cao cho Lục Bất Phá. “Hắn bị mẫn cảm với vải cotton lúc tối hôm qua. Biệt Lâm, ngươi nói với Âu Dương Sở Trường, để ông đem thuốc trị dị ứng tốt nhất tới đây.”

    “Ta lập tức đi ngay!” Biệt Lâm xoay người.

    “Hiên Viên thượng tá, Tiểu Phá bị mẫn cảm có nghiêm trọng không? Có cần đưa hắn đi bệnh viện không?”

    Ánh mắt Hiên Viên Chiến chợt lóe lóe.”Tiểu Phá không muốn di chuyển, tối hôm qua làm hắn mệt chết đi. Nói Âu Dương Sở Trường phái chuyên gia da liễu tới chuẩn bệnh cho hắn.”

    “Ta lập tức đi!” Trầm Dương chạy nhanh rời khỏi.

    “Còn ta, có cần ta làm cái gì không?” La Bác hỏi.

    Hiên Viên Chiến đang bận rộn hơi liếc hắn một cái, rồi nhìn ca-cao đã được làm tốt nói: “Ngươi đem tình huống báo lại cho chủ tịch quốc hội, để hắn điều chỉnh kế hoạch.”

    “Hảo!” La Bác xoay người chạy ra khỏi phòng bếp.

    “Gollum?” Không thể chuyên tâm lau sàn, Gollum thăm dò thăm dò, Hiên Viên Chiến cầm ly mang ra ngoài.

    “Gollum, giúp ta canh cháo.”

    “Gollum!”

    Bước nhanh đi vào phòng ngủ, người trên giường vẫn bảo trì tư thế cũ, chẳng qua trên mặt đang cười. Biểu tình trên mặt Hiên Viên Chiến lập tức nhu hòa rất nhiều, tuy rằng bộ dạng vẫn nghiêm túc, nhưng rõ ràng cảm giác là bất đồng. Đi đến bên giường ngồi xuống, Hiên Viên Chiến dùng tay trái cẩn thận nâng Lục Bất Phá dậy, làm cho đối phương tựa vào lòng ngực của mình, tiếp theo đem ly đưa đến bên miệng người kia.

    Lục Bất Phá mồm to uống xong ca-cao, liếm liếm miệng: “Hôm nay khẳng định có rất nhiều người muốn tới, giúp ta lấy quần áo lại đây.”

    “Ngươi muốn xuống giường?” Hiên Viên Chiến nhíu mày.

    Lục Bất Phá trừng mắt nhìn hắn, liếc một cái: “Ta phải giải thích lý do không xuống giường được với bọn họ như thế nào?” Chẳng lẽ nói hắn và Hiên Viên Chiến đã xảy ra gian tình? Phi phi phi! Chẳng lẽ nói mông hắn đang nở hoa à?

    Hiên Viên Chiến buồn thanh nói: “Ngươi mẫn cảm.”

    Lục Bất Phá cũng trợn mắt nhìn hắn một cái: “Mẫn cảm sẽ làm ta không xuống giường được sao?” Nói xong, hắn thôi thôi Hiên Viên Chiến: “Lấy quần áo cho ta đi.”

    Hiên Viên Chiến không muốn đi, hắn không muốn để Lục Bất Phá xuống giường. Lục Bất Phá lại thôi thôi hắn: “Lấy quần áo đi, thứ ngươi vừa cho ta dùng khiến ta hiện tại tốt hơn nhiều rồi.”

    Hiên Viên Chiến lúc này mới tâm không cam tình không nguyện buông Lục Bất Phá ra, đi lấy quần áo cho hắn. Ở tủ quần áo tìm nửa ngày, lấy ra một bộ có chất liệu vải đặc biệt mềm mại, Hiên Viên Chiến lại ở ngăn tủ quần lót chọn chọn cả nửa ngày, mới chậm rãi đi lại, càng câu giờ không cho Lục Bất Phá xuống giường lâu chừng nào hay chừng ấy.

    Trong quá trình mặc đồ khó tránh khỏi khẽ động “miệng vết thương”, nỗi oán hận hơi biến mất liền trở lại. Lập tức nắm lấy cánh tay “thương tích đầy mình” của Hiên Viên Chiến để răng mài a mài, hắn mới tạm thời giải khí.

    “Cốc cốc cốc.”

    Có tiếng gõ cửa, người còn chưa thể xuống giường buông cánh tay Hiên Viên Chiến ra, đối phương kéo tay áo đi mở cửa. Trước cửa là một mảnh khẩn trương gồm Chủ tịch quốc hội Bạch Thiện, Hiên Viên Tri Xuân, Thượng Quan Tùng Phong, Âu Dương Tu, Tư Không Lục… Hầu như toàn bộ thành viên của liên bang cao tầng đều tới cả, còn có Biệt Lâm, La Bác cùng Trầm Dương.

    “Sao Tiểu Phá lại bị như vậy?” Vội cất tiếng hỏi, Bạch Thiện đi đầu một đoàn người phần phật vọt vào.

    “Chủ tịch quốc hội, Hiên Viên bá bá…” Còn chưa kịp cùng mọi người chào hỏi, Lục Bất Phá đã bị đám người vây quanh chặt chẽ kín kẽ.

    Âu Dương Tu cầm lấy tay của Lục Bất Phá, nhìn vết hồng trên mu bàn tay hắn nói: “Tiểu Phá, viện trưởng bệnh viện liên bang cùng chuyên gia da liễu đã đến đây, ta nói bọn họ tiến lên.”

    “Cám ơn ngài, Âu Dương bá bá.”

    “Các ngươi vào đi.” Bạch Thiện để bốn người chờ bên ngoài tiến vào.

    Bốn người mặc áo trắng dài, thần sắc nghiêm túc (khẩn trương) cầm hòm thuốc đi nhanh đến, bọn họ đối với Lục Bất Phá cung kính làm một cái Mang Tà lễ, liền ngồi xổm bên giường, làm kiểm tra cho Lục Bất Phá. Lục Bất Phá tò mò mà nhìn bốn người xa lạ, trong lòng xúc động nói: xem ra người đến mặc kệ tới từ cái tinh cầu nào, thầy thuốc đều là bạch y thiên sứ a. Lúc này có một người đi đến đầu giường, ngồi xuống, để cho Lục Bất Phá tựa vào trong ngực của mình, trong ánh mắt của bốn người kia lập tức hiện lên sự ngạc nhiên, những người khác cũng đều trong tình huống tương tự. Biệt Lâm, La Bác cùng Trầm Dương thì nhẹ nhàng thở ra, xem ra Tiểu Phá cùng Hiên Viên thượng tá đã hòa hảo trở lại.

    Lục Bất Phá quay đầu lại nhìn hắn một cái, đối phương liền điều chỉnh tốt tư thế ngồi, đối với thầy thuốc nói: “Đêm qua từ yến tiệc trở về, trên người hắn liền xuất hiện những vết hồng, ta cho hắn dùng ‘Phất hắc tố cao’, hiệu quả cũng không tốt.”

    Thấy biểu hiện của Hiên Viên Chiến hào phóng như vậy, Lục Bất Phá cũng không già mồm cãi láo, nghiêng đầu sang chỗ khác thả lỏng tựa vào trên người Hiên Viên Chiến, lại thoáng trắc trắc mông, làm cho địa phương “bị thương” sống khá giả chút, lúc này mới nói: “Hình như tối hôm qua ta bị dị ứng với vải cotton, lúc ăn cơm trên người có chỗ ngứa lắm.”

    Thấy hắn biểu tình tùy ý, mọi người tạm thời áp chế kinh ngạc, Viện trưởng Ngô bệnh viện liên bang cẩn thận xem xét các vết hồng trên người Lục Bất Phá rồi hỏi: “Mang Tang Tử tiên sinh từ thời điểm nào bắt đầu không thoải mái? Chính xác là trước hay sau khi ăn cơm?”

    Lục Bất Phá nghĩ nghĩ, nói: “Hình như là trong lúc ăn cơm thì bị ngứa. Bất quá không nghiêm trọng, nên ta không để ý. Sau khi trở về mới càng lúc càng ngứa.” Lập tức nghĩ đến chuyện phát sinh sau đó, Lục Bất Phá động động cái mông. Hiên Viên Chiến điều chỉnh tư thế ngồi.

    “Mang Tang Tử tiên sinh toàn thân đều nổi vết hồng sao?” Người còn lại hỏi.

    Lục Bất Phá đem chân vươn khỏi chăn, trên mu bàn chân đều là hồng vết, có người thay hắn trả lời: “Trừ bỏ trên mặt cùng da đầu, đều có.” Mọi người lại là kinh ngạc, Hiên Viên Tri Xuân trong mắt hiện lên đắc ý, toàn bộ liên bang chỉ có cháu nội ông mới có quan hệ tốt như thế với Tiểu Phá. [Chồng mà( ̄□ ̄;)]

    Sắc mặt cả bốn người càng thêm nghiêm túc, sau khi bọn họ thấp giọng thương lượng một phen, viện trưởng Ngô mở miệng: “Hiện tại rất khó khẳng định Mang Tang Tử tiên sinh có mẫn cảm với vải hay không. Cũng có thể Mang Tang Tử tiên sinh bị dị ứng với rượu hay thức ăn tối hôm qua. Chúng ta trước cho Mang Tang Tử tiên sinh hai loại thuốc bôi cùng một loại thuốc ống, cùng một mũi tiêm thuốc bổ. Chúng ta muốn lấy một ít mẩu da của Mang Tang Tử tiên sinh trở về xét nghiệm, phân tích cụ thể Mang Tang Tử tiên sinh là bị dị ứng với cái gì.”

    “Thực sự nghiêm trọng sao?” Bạch Thiện lập tức hỏi.

    Viện trưởng Ngô nói trả lời: “Tình trạng bệnh cũng không nghiêm trọng. Nhưng ‘Phất hắc tố’ đối với da mẫn cảm có hiệu quả phải vô cùng tốt, nhưng đối với bệnh trạng của Mang Tang Tử cũng không hữu hiệu. Cân nhắc tình huống thân phận đặc thù của Mang Tang Tử tiên sinh, chúng ta có thể nghiên cứu cấu tạo da của Mang Tang Tử tiên sinh chế tạo ra loại thuốc đặc trị.”

    “Không cần phiền phức như thế.” Lục Bất Phá vừa nghe nhịn không được mở miệng, “Chỉ là da bị mẫn cảm mà thôi. Bôi thuốc mấy ngày nữa thì tốt rồi. Các ngươi có thể sử dụng ta cũng có thể có thể sử dụng.”

    Là trưởng phòng nghiên cứu, Âu Dương Tu lại nói: “Tiểu Phá, hay là nghe ý kiến chuyên gia đi. Cơ thể đã xuất hiện triệu chứng như vậy thì không thể qua loa được.”

    Nghĩ đến thân phận của mình, Lục Bất Phá không cam tâm nói: “Được rồi, ta nghe các ngươi.”

    Thấy hắn hợp tác như thế, tất cả mọi người đều vui mừng. Viện trưởng Ngô lấy ra hai lọ thuốc mỡ, một lọ thuốc uống, ba người còn lại bắt đầu tiêm thuốc nước. Vừa thấy kim tiêm, Lục Bất Phá có chút khẩn trương, mông hắn lúc này không thể để người khác thấy a. Ngay lúc Lục Bất Phá đang do dự làm sao để không bị tiêm, đối phương đã bôi thuốc sát trùng lên chân hắn, rồi chân bị người còn lại vịn lấy, người nọ trực tiếp đâm xuống mắt cá chân. Lục Bất Phá vừa muốn kêu thảm thiết, tiếng kêu còn chưa ra khỏi miệng, hắn liền sửng sốt. Hả? Sao lại không đau? Trong lúc Lục Bất Phá vẫn còn sững sờ, người kia đã tiêm xong.

    “Đây là thuốc uống, một ngày bốn lần. Hai tuýp này là thuốc bôi, một ngày ít nhất bôi năm lần.” Hướng dẫn sử dụng trước khi dùng xong, bốn vị “thiên sứ” đứng lên nói lời chào với Mang Tang Tử tiên sinh cùng chư vị quan viên, vội vàng ly khai.

    Bốn người vừa đi, nhóm người Bạch Thiện lập tức ngồi xuống ở bên giường, Biệt Lâm đóng cửa lại, không khí trong phòng đột nhiên biến đổi. Lục Bất Phá đối với một đám người rõ ràng đang có chuyện muốn nói, hắc hắc cười, nói: “Ta bây giờ là người bệnh, có chuyện gì chờ ta khỏi hẳn mới nói đi.”

    “Tiểu Phá.” Hiên Viên Tri Xuân không kiên nhẫn.

    “Tiểu Phá, cả đêm qua ta đều ngủ không được.” Thượng Quan Tùng Phong hưng phấn xoa tay.

    “Tiểu Phá, ta thực sự kích động, thực sự kích động, phi thường kích động.” Bạch Thiện kích động mà chỉ biết nói kích động.

    “Tiểu Phá, những ngôi sao này thực sự có thể mang đến vận may sao?” Âu Dương Tu hai mắt sáng lên.

    “Tiểu Phá, …”

    Mọi người ngươi một lời ta một câu, hỏi cái này hỏi cái kia, hỏi đến đắc ý càng ngày càng đậm trên mặt Lục Bất Phá, giả sử lúc này hắn có cái đuôi, nhất định đã vểnh lên tận trời rồi a.

    “Tiểu Phá, quần áo ngươi mặc hôm qua là kiểu tổ tiên chúng ta sử dụng sao?” Biệt Lâm chuẩn bị tốt bản ghi chép.

    Lục Bất Phá đắc ý nói: “Đại diện Hàn Cát tinh tới lần này không phải là Pha-ra-ông sao? Để thể hiện sự tôn trọng với nhóm bọn họ, ta cố ý mặc giống người Ai Cập cổ để nghênh đón, không đúng sao?” Kỳ thật chính xác là tổ hợp giữa Ai Cập cổ cùng Ả rập nga, vì sợ phiền toái, hắn giản lược bớt Ả rập.

    Biệt Lâm xoạt xoạt ghi chép, Lục Bất Phá nói tiếp: “Còn những ngôi sao bất quá là nguyện vọng tốt đẹp của mọi người mà thôi. Nếu thực sự như vậy, chúng ta cần cố gắng làm gì, cầu nguyện là được rồi. Hàn Cát nhân tôn sùng tôn giáo, ta chẳng qua chỉ dựa vào điểm này. Đó là ‘đối phương thích cái gì sẽ đưa cái đó’.”

    “Tiểu Phá,” Bạch Thiện có một chút do dự, “Ngươi có thể, dạy chúng ta, dùng đũa không?”

    “Có thể a.” Lục Bất Phá trả lời cực nhanh làm cho bọn họ kinh ngạc.

    “Người Trung Quốc đương nhiên phải dùng đũa ăn cơm rồi. Đây là lão tổ tông truyền lại cho chúng ta, tuyệt đối không thể mất. Bất quá không thể đi bạt cái đuôi của người ta, các ngươi lấy gỗ làm đi.” Chuyện này hắn tuyệt đối kiên quyết.

    “Thật tốt quá! Tiểu Phá.” Mọi người đều vui vẻ, tiếp theo bọn họ lập tức bị giội một chậu nước lạnh.

    “Còn chuyện thổi sáo, bây giờ chưa dạy mọi người được, chuyện đó không thể một hai năm là có thể học tốt; hơn nữa ta cũng không biết cây sáo chế tác làm sao; lại, dạy cái đó cũng rất phiền phức; cuối cùng, một hơi ăn có thể nào mập được a.”

    Mọi người nhịn xuống thất vọng.”Hảo, được rồi.”

    Cùng hàn huyên cả buổi sáng về bữa tiệc tối hôm qua, nhóm người Bạch Thiện mới rời đi. Lục Bất Phá cũng không nói về vấn đề chữ ghi bên trong mỗi ngôi sao, loại chuyện “quốc gia cơ mật” này vẫn là càng ít người biết thì càng tốt, hắn tin tưởng Hiên Viên Chiến tuyệt đối sẽ không để lộ bí mật. Hiên Viên Chiến đưa chư vị quan lớn đi khỏi, tới cửa, Hiên Viên Tri Xuân dừng cước bộ.

    Khi chỉ còn ông và cháu nội, ông đưa lưng về phía Hiên Viên Chiến nói: “Chiến, nhìn ngươi cùng Tiểu Phá ở chung tốt như vậy, ta, rất vui.” Không còn là khẩu khí giữa đại tướng và cấp dưới.

    Hiên Viên Chiến cắn chặt hàm dưới, hình ảnh tối hôm qua liền hiện về trong đầu.

    “Sau khi thân phận Tiểu Phá được công khai, sẽ có rất nhiều người muốn gặp hắn, trong đó cũng có cả kẻ thù của chúng ta.”

    “Gia gia…” Hiên Viên Chiến lập tức ra tiếng, “Ta muốn làm thiếp thân hộ vệ duy nhất, bên người Tiểu Phá.”

    Hiên Viên Tri Xuân xoay người, cực kỳ nghiêm túc nói: “Một mình ngươi có thể cam đoan Tiểu Phá được an toàn sao?”

    Hiên Viên Chiến cũng rất nghiêm túc mà nói: “Cần tăng số lượng cảnh vệ bên người Tiểu Phá, nhưng cận vệ của hắn, chỉ có thể là một mình ta.”

    “Ngươi là quân nhân, phải phục tùng mệnh lệnh. Hắn là Mang Tang Tử, thời điểm hắn xuất hiện trước công chúng thì cận vệ bên người không thể chỉ có một người được.”

    “Gia gia!” Hiên Viên Chiến tiến lên từng bước, “Ta lấy vinh dự của ta mà cam đoan, ta sẽ đảm bảo an toàn cho Tiểu Phá. Ta không chấp nhận bất kỳ người nào khác trở thành cận vệ thân cận của hắn.”

    Hiên Viên Tri Xuân hơi hơi nhíu mày, trầm thanh nói: “Ngươi hẳn là rõ ràng khi nói ra những lời này đối với ngươi cùng với Hiên Viên gia có ý tứ hàm xúc gì.”

    “Cận vệ của Tiểu Phá, chỉ có thể là một mình ta.” Hiên Viên Chiến vẫn nói câu kia, hai mắt tràn ngập sự kiên định.

    Hiên Viên Tri Xuân nhìn tôn tử hồi lâu, mới nói: “Nếu vấn đề an toàn của Tiểu Phá xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, ta sẽ hủy bỏ chức hộ vệ của ngươi, hơn nữa ngươi cũng sẽ không thể quay về đội đặc nhiệm, ngươi nên vì sự thất trách của mình mà chịu trách nhiệm.”

    “Ta hiểu. Nếu có chuyện gì ngoài ý muốn xảy ra cho Tiểu Phá, ta nguyện ý gánh vác bất cứ trách nhiệm nào.”

    Trong mắt Hiên Viên Tri Xuân hiện lên niềm kiêu ngạo, đây chính là cháu nội của ông! “Hảo, ta đáp ứng thỉnh cầu của ngươi.”

    “Tạ ơn đại tướng!”

    “Chiến.” Bầu không khí khôi phục lại là cuộc nói chuyện giữa hai ông cháu, “Ngươi đã 35, cũng phải chuẩn bị vì Hiên Viên gia đào tạo con cháu đi.”

    Hiên Viên Chiến hai mắt chợt trầm: “Gia gia, gia đình sẽ phân tán tinh lực của ta, ta cũng không có thời gian đi tìm nữ nhân nguyện ý kết hôn cùng ta. Gia gia, trước mắt ta chỉ có duy nhất một nhiệm vụ là bảo hộ sự an toàn của Tiểu Phá, còn kết hôn thì mười năm sau hẳn bàn tới.”

    “Sao lại tận mười năm cơ chứ?” Hiên Viên Tri Xuân trầm hạ mặt, phải mười năm sau Hiên Viên gia mới có thể có cháu sao? Khi đó năng lực sinh dục của tôn tử hắn còn có thể tồn tại sao?

    Hiên Viên Chiến không lảng tránh câu hỏi của gia gia mình, thản nhiên nói: “Mười năm sau, những tai họa ngầm của Tiểu Phá hẳn đã được diệt trừ tận gốc.” Hắn nguyên bản muốn nói hai mươi năm, hai mươi năm sau sức sống tinh tử của bản thân sẽ hoàn toàn đánh mất, thời điểm đó chắc chắn sẽ không còn nữ nhân nào muốn gả cho hắn, nhưng tránh bị gia gia truy vấn, hắn nói thời gian ngắn lại gấp đôi.

    Hiên Viên Tri Xuân mất hứng mà nói: “Sự an toàn của Tiểu Phá cùng con cháu của Hiên Viên gia không quan hệ gì với nhau.”

    “Gia gia, dựa theo liên bang hiến pháp, người có thân thể không trọn vẹn vượt qua 30% không bắt buộc kết hôn. Cơ thể của ta có 31% không trọn vẹn, hơn nữa ta không thể chắc chắn mình có thể lưu lại con cháu, ta không muốn chuyện không xác định rõ này là phân tán tinh lực của ta.”

    Hiên Viên Tri Xuân xoay người, mày thật chặc. Hiên Viên gia tới đời Chiến thì sự thiếu hụt gene ngày càng nhiều, đây là trách nhiệm của hắn. Nếu không phải hắn cố ý cưới thê tử có chỗ thiếu hụt vượt qua 50%, thì con cháu Hiên Viên gia sẽ không càng ngày càng ít. Nhưng là nam nhân thì phải chịu trách nhiệm những quyết định của bản thân, huống chi hắn còn là một quân nhân!

    “Ngươi có trách nhiệm cùng nghĩa vụ vì Hiên Viên gia lưu lại con cháu. Nhưng ngươi là quân nhân, ngươi còn có chức trách của mình. Hiên Viên thượng tá, sự an toàn của Mang Tang Tử tiên sinh liên quan đến sự ổn định của toàn liên bang, ngươi nhất định phải bất chấp hết tất cả bảo đảm an toàn của hắn. Không cần vì tình hình tạm yên ổn mà đánh mất cảnh giác, ngươi phải tùy thời nhớ kỹ bên người chúng ta luôn tràn ngập sự nguy hiểm. Mặc kệ là trong nội bộ liên bang hay là bên ngoài, chỉ có tương đối an bình, không có tuyệt đối an toàn.”

    “Vâng! Đại tướng!”

    Đưa lưng hướng về tôn tử mà gật đầu, Hiên Viên Tri Xuân nhanh chóng rời đi, hướng về ngôi nhà bên cạnh.

    Hiên Viên Chiến nhìn gia gia đi khỏi cửa, hắn mới xoay người phản hồi. Ở một gian phòng trên lầu hai, có người ghé vào cửa sổ nghe toàn bộ câu chuyện giữa hai người kia. Nhìn Hiên Viên Chiến đang đi tới, hắn tập tễnh đi đến bên giường, chui vào trong chăn. Hô, mông đau quá.

    Chỉ chốc lát, cửa mở, hắn đối với người vừa vào cười rộ lên, hỏi: “Nếu mười năm sau, khi toàn bộ tai họa ngầm được giải trừ, ngươi sẽ kết hôn sao?”

    Hiên Viên Chiến liền dừng động tác đóng cửa, lặng yên một lát, hắn đóng cửa lại, quay đầu nhìn lại: “Ta sẽ không kết hôn.”

    “Tại sao?” Lục Bất Phá càng cười tươi hơn.

    Hiên Viên Chiến không trả lời, mà bước đến bên giường, khom lưng xuống, đối với người đang cười hì hì nói: “Ngươi hôm nay chỉ mới uống một chén cháo nhỏ.”

    “Ta cũng muốn ăn thịt a, nhưng mà mông ta đau, chỉ có thể tiêu hóa được những thứ đó.” Lục Bất Phá biến sắc, oán hận nói.

    “Thực xin lỗi.”

    “Thực xin lỗi mà dùng được còn cần cảnh sát làm cái gì?”

    Hiên Viên Chiến vươn tay phải, Lục Bất Phá bạt rụng: “Muốn tay trái.” Hắn lập tức vươn tay trái.

    Cầm cánh tay trái có cảm giác của Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá nắm chặt, không cho phép hắn trốn tránh: “Tại sao không kết hôn? Tuy rằng mông ta nở hoa, nhưng ta là nam nhân, không cần ngươi chịu trách nhiệm. Hơn nữa sau này ta sẽ tìm một mỹ nhân có hàng lông mày đẹp mà kết hôn, ngươi không kết hôn, ta sẽ có áp lực.”

    Hiên Viên Chiến trong mắt hiện lên thầm quang, cánh tay bị nắm không khỏi nắm chặt, thô thanh nói: “Ta không kết hôn.” Tựa hồ có chút tức giận.

    Lục Bất Phá tròng mắt đảo đảo.”Ngươi không kết hôn thì nhà các ngươi sẽ tuyệt hậu. Bất hiếu có tam vô hậu vi đại, ngươi muốn làm bất hiếu tử sao?”

    “Ta không kết hôn.”

    “Ngươi sao không hỏi ta những lời này có nghĩa gì?”

    “Ta không kết hôn!”

    Rút cánh tay bị nắm đến đau kia, Lục Bất Phá vẫy vẫy.”Ngươi biến mông ta mông đau rồi, còn muốn làm tay ta đau nữa sao?”

    Hiên Viên Chiến vội thả lỏng tay, nhưng vẫn nắm tay Lục Bất Phá mà nhu nhu. Lục Bất Phá đột nhiên nâng mặt Hiên Viên Chiến lên làm cho hắn nhìn thẳng mình, rồi mới lạnh lùng mà nói: “Nếu ta không kết hôn mà ngươi lại bỏ đi kết hôn, ta sẽ khiến cho tiểu đệ của ngươi biến thành máy luôn.”

    Trong mắt Hiên Viên Chiến liền hiện lên ánh sáng, động tác nhu nhu trở nên mềm nhẹ hơn rất nhiều.”Ta không kết hôn.”

    Lục Bất Phá nở nụ cười, tên đại ngốc này, cũng không bảo hắn chịu trách nhiệm, sao lại kiên quyết không kết hôn chứ. Không thèm nghĩ chuyện chính mình sau này có thể kết hôn hay không, Hiên Viên Chiến có thể gặp được cô gái hắn thích hay không, khi hắn vì không cho Hiên Viên Chiến nghẹn chết mà cống hiến ra cái mông, Hiên Viên Chiến cũng không cần trinh tiết của hắn mà chịu trách nhiệm, nhưng phải chịu trách nhiệm với cái mông hắn. Nếu như đổi thành là những người khác bị như vậy, hắn sẽ cống hiến ra cái mông sao? Nghĩ cũng không muốn, Lục Bất Phá ở trong lòng lắc đầu, cho dù là Biệt Lâm, La Bác cùng Trầm Dương, hắn cũng tuyệt đối không làm ra sự hy sinh vĩ đại như thế.

    Vì cái gì mà mình lại cống hiến bản thân cho Hiên Viên Chiến a? Lục Bất Phá cũng không rõ. Thích? Hình như cũng không có. Ít nhất khi hắn nắm tay Hiên Viên Chiến tựa như tay trái nắm tay phải. Yêu sao? Ngay cả thích còn chưa xác định được nói gì tới yêu? Nhưng có một điều hắn có thể khẳng định, Hiên Viên Chiến tồn tại bất đồng với những người khác. Dù sao đi nữa trước khi hắn kết hôn, Hiên Viên Chiến đã làm mông hắn nở hoa thì tuyệt đối không được kết hôn. Nói hắn tùy hứng cũng được, không nói lý lẽ cũng tốt, ít nhất hiện tại, Hiên Viên Chiến phải chịu trách nhiệm.

    Nhìn người kia hướng mình cười tươi như hoa, Hiên Viên Chiến đột nhiên có loại cảm giác không dời mắt được, tại sao hắn lại cảm thấy Tiểu Phá, thực sự, đẹp?

    …………..

    Lúc ăn cơm trưa, Biệt Lâm, Trầm Dương cùng La Bác bởi vì lo lắng, còn có hưng phấn lưu lại hồi tối hôm qua, nên cùng nhau bưng chén cơm chạy tới phòng ngủ của Lục Bất Phá. Nhìn Lục Bất Phá đang nằm nghiêng trên giường, Hiên Viên thượng tá đang uy hắn uống cháo, ba người rất là kinh ngạc cộng thêm khó hiểu.

    “Tối hôm qua ta đi vệ sinh, mông đụng vào bồn rửa tay.” Lục Bất Phá giải thích như vậy.

    Trầm Dương lập tức muốn chạy đi.”Ta đi nói cho Âu Dương Sở Trường.”

    “Đừng đi!” Đem người gọi về, Lục Bất Phá lại giải thích, “Không nghiêm trọng. Bất quá vị trí va chạm tương đối xấu hổ, cho nên ta mới không có nói. Hai ngày nữa thì tốt rồi.”

    “Thật sự không nghiêm trọng?” Ba người thực sự lo lắng.

    “Không nghiêm trọng. Kỳ thật cũng không có cái gì, chính là Hiên Viên Chiến bắt ta hai ngày này tuyệt đối phải nằm trên giường.” Lục Bất Phá đem vấn đề kéo tới trên người Hiên Viên Chiến.

    Hiên Viên Chiến lập tức nói: “Tiểu Phá mẫn cảm, phải nằm trên giường nghỉ ngơi.” Hắn lại đẩy đề tài trở lại chỗ mẫn cảm.

    Biệt Lâm cũng đồng ý: “Đúng là Tiểu Phá nên nằm trên giường. Bất quá sao lại uống cháo?”

    Nét mặt Lục Bất Phá thực sự bình thường mà nói: “Ta sợ bị phản ứng dây chuyền, cái này bị thì cái khác cũng làm cho bị mẫn cảm theo, vẫn là ăn cháo để bảo hiểm.”

    “Nga, cẩn thận một chút vẫn tốt hơn.” Tổ ba người đồng thời gật đầu, lại một lần nữa bị Lục Bất Phá dễ dàng qua mặt.

    “Gollum! Gollum!”

    Lúc này, Gollum chạy ào vào, rất là kích động, trong tay ôm máy coi phim nhỏ, bên trong đang phát một cái tin tức.

    “Một giờ trước, đội cảnh vệ ở rừng Mạch Tạp khu số 29 phát hiện ra xác một con chu lão. Nguyên nhân cái chết là do bị vặn gãy cổ, kẻ săn trộm chỉ lấy mật, qua xét nghiệm, thời gian tử vong vào khoảng rạng sáng ngày hôm nay đến khoảng bốn giờ sáng. Đây là sự kiện săn trộm ác liệt thứ ba kể từ khi Liên bang được thành lập cho đến nay. Bất đồng ở chỗ, lần này bọn săn trộm không lấy thịt hay da lông của chu lão, mà chỉ lấy mật.”

    “Mật chu lão có thể chữa khỏi những vết thương nghiêm trọng, vì thế có thể thấy nguyên nhân bọn săn trộm giết chết chu lão chính là lấy mật để chữa thương. Hiến pháp Liên bang quy định ngoại trừ sở nghiên cứu thuộc Liên bang, bất cứ cá nhân cùng tổ chức nào cũng không được tự ý săn bắn động vật hoang dã. Thủ lĩnh Thiết Đạt nhân đã lên tiếng phản đối gay gắt hành vi tàn sát chu lão của bọn săn trộm, đồng thời chuyện này cũng khiến cho toàn Liên bang khiếp sợ.”

    “Hiện tại xin tất cả dân chúng ở Bắc Đàn chú ý, xin chú ý tất cả những phần tử khả nghi ở cạnh đang bị thương với nhân viên. Đội cảnh vệ hoài nghi việc này do bọn ‘phản loạn’ gây nên, lúc này liên bang cảnh cáo ‘phản loạn’, không cần làm ra loại sự tình cực đoan ác liệt như vậy. Hy vọng những người săn trộm có thể chủ động đến đồn cảnh sát đầu thú, nếu không hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.”

    Tin tức phát xong, kế tiếp chính là những việc liên qua đến vấn đề cảnh sát điều tra phỏng vấn, cùng với lần theo dấu vết. Săn trộm động vật hoang dã ở Mang Tà là một tội ác phi thường phi thường tày trời, những kẻ săn trộm thường bị xử tử hình hoặc lưu đày vĩnh viễn. Các chúng cứ thu được đều chứng minh hành động này đều do nhóm “phản loạn” gây nên, những người lấy rừng rậm làm nhà như người Thiết Đạt đã mạnh mẽ lên án những kẻ săn trộm tàn nhẫn.

    Lục Bất Phá chậm chạp nuốt miếng cháo trong miệng xuống. Biệt Lâm, Trầm Dương cùng La Bác sắc mặt có chút trắng bệch, không ngờ trong rừng Mạch Tạp lại xảy ra sự tình ác liệt đến thế. Đáng sợ nhất chính là chu lão nặng những 600 cân, cao hơn ba mét, lại có hai răng nanh to dài, vậy mà bị vặn gãy cổ chết! Chẳng lẽ nhóm “phản loạn” cũng có được quang giáp?! Nghĩ đến đây, tổ ba người ăn không vô nữa.

    Đem cháo nuốt xuống, Lục Bất Phá chậc chậc nói: “Mẹ ơi, một gia khỏa bự như vậy mà bị vặn gãy cổ sao. Thật đáng sợ, thật là đáng sợ. Hiên Viên Chiến, nơi này của các ngươi thật không an toàn nha, ngươi phải bảo vệ ta cho tốt a. Nếu ta đụng phải tên săn trộm kia, phỏng chừng chỉ cần một quyền là có thể đánh nát ta nga.”

    Hiên Viên Chiến liếc mắt nhìn hắn, không lên tiếng.

    Cơm nước còn chưa xong, tổ ba người liền ly khai. Bọn họ vừa rời đi, Lục Bất Phá thôi thôi Hiên Viên Chiến, Hiên Viên Chiến đi đến cạnh cửa nghe ngóng, đối với hắn lắc đầu, tỏ vẻ bên ngoài không ai.

    Lục Bất Phá đột nhiên lắc đầu, thở dài: “Đáng tiếc, đáng tiếc.”

    Hiên Viên Chiến đi tới, ánh mắt như đang hỏi.

    Lục Bất Phá vẫn lắc đầu: “Rất đáng tiếc. Ngươi xem gia khỏa kia phì đô đô như vậy, vừa thấy là biết ăn rất ngon rồi. Nếu làm thành thịt nướng, chắc chắn sẽ tuyệt vời. Đáng tiếc, rất đáng tiếc, vậy rồi đem chôn đi sao, dù sao cũng đã chết rồi, lấy thịt ăn cũng tốt mà.”

    Hiên Viên Chiến ở bên cạnh hắn ngồi xuống: “Thịt chu lão rất cứng.”

    “Ngươi ăn rồi?!”

    Hiên Viên Chiến bình tĩnh nói: “Khi đánh giặc, vào thời điểm bị vây bên ngoài, cũng chỉ có thể ăn thịt động vật. Ta là quân nhân, ta nhất định muốn chính mình sống sót.”

    “Suy nghĩ của ngươi phi thường chính xác.” Lục Bất Phá đồng ý nói, “Nhân loại hẳn là nên bảo hộ động vật, cùng chúng nó sống chung hòa bình, nhưng nhân loại cũng muốn cam đoan mình có thể khỏe mạnh mà sống sót. Đương nhiên, ta phản đối vì ích lợi mà giết hại. Ngươi sau này không cần lại đi khi dễ động vật, xem ra chuyện lần này sẽ ầm ĩ một thời gian.”

    Rồi hắn mới tiến đến bên tai Hiên Viên Chiến, nhỏ giọng hỏi: “Sẽ không tra ra đến ngươi chứ.”

    “Sẽ không.” Hiên Viên Chiến thấp giọng, “Ta không sử dụng vũ khí.”

    “Ngươi có để lại vân tay, tóc không, vạn nhất bọn họ điều tra DNA thì làm sao xử lý?” Lục Bất Phá thực sự lo lắng.

    “Ta đeo bao tay cùng mũ.”

    “Ngươi tùy thân đều mang những thứ kia?”

    “Ta đi ra ngoài nhất định sẽ mang ba lô.”

    “Chuyện này tuyệt đối sẽ không tra ra được ngươi?”

    “Sẽ không.”

    Nghe Hiên Viên Chiến cam đoan như vậy, Lục Bất Phá nhẹ nhàng thở ra, tiếp theo hắn nhỏ giọng nói: “Nếu sau này ngươi có cơ hội ăn thịt chu lão, chừa chút cho ta nếm thử a.”

    “Ừh.”

    “Cốc cốc cốc “

    “Mang Tang Tử tiên sinh, Pháp Lý Bố Pha-ra-ông đến thăm ngài.” Là Trầm Dương.

    Pháp Lý Bố đến đây?

    Lục Bất Phá chạy nhanh xuống giường, Hiên Viên Chiến sắc mặt rét run, chủ tịch quốc hội không có cùng bọn họ nói Tiểu Phá hôm nay không thoải mái sao?

    “Hiên Viên Chiến, giày của ta đâu? Lấy giày cho ta.”

    Hiên Viên Chiến không nhanh không chậm đi lấy giày, mang giày vào, Lục Bất Phá nhanh mặc quần áo vào, mới nói Hiên Viên Chiến đi mở cửa, hắn đứng lên: “Pha-ra-ông mời ngài vào.”

    Hiên Viên Chiến mở cửa, Pháp Lý Bố đi đến, trực tiếp lướt qua hắn hướng tới bên Lục Bất Phá. Theo sau ông có một người, không phải tùy tùng bên người, mà là Thượng Quan Nông.

    Thuộc truyện: Mang tang tử