Mang tang tử – Chương 46-51

    Thuộc truyện: Mang tang tử

    Chương 46

    Trở lại nhà trọ, Lục Bất Phá trực tiếp kéo Thượng Quan Nông vào thư phòng. Thượng Quan Nông cười cười trấn an hắn, nói: “Tiểu Phá, chờ một chút, ta sẽ hỏi ra Chiến đi nơi nào.”

    Lục Bất Phá miễn cưỡng cười nói: “Đã làm phiền ngươi nhiều rồi, Thượng Quan. Ta không muốn ngươi phạm sai lầm.”

    Thượng Quan Nông cười ra tiếng, khom người tiến đến hắn bên tai nói: “Ta thực sự tuân thủ pháp luật liên bang, nhưng từ nơi bằng hữu hỏi thăm chút sự tình vẫn là có thể đi.”

    Lục Bất Phá cảm kích cầm tay hắn: “Cám ơn ngươi, Thượng Quan.” Bản thân là Mang Tang Tử có dùng được gì cơ chứ, chuyện hắn muốn biết lại không ai chịu nói. Khi Hiên Viên Chiến không hiểu sao đi khỏi, cảm giác vô lực thật sâu quét qua Lục Bất Phá, lần đầu tiên hắn cảm nhận rõ ràng mình không phải Mang Tà nhân.

    Thượng Quan Nông ấn Lục Bất Phá ngồi trên ghế, rồi mới ngồi xổm xuống trước mặt hắn, trên mặt vẫn là tươi cười trấn an lòng người.”Tiểu Phá, không cần uể oải như vậy. Tư Không không muốn nói bởi vì đó là liên bang cơ mật, hắn không thể nói; còn có ta nghĩ là do hắn không muốn ngươi lo lắng. Chiến đi chấp hành nhiệm vụ nhất định rất quan trọng, nên có thể gặp nguy hiểm.”

    “Nếu ta là Mang Tang Tử, tại sao ta không thể biết? Hiên Viên Chiến là cận vệ của ta, ta có quyền biết hắn đi đâu.” Âm thanh Lục Bất Phá có chút nghẹn ngào, hắn cảm thấy mình bị xa lánh với bên ngoài, loại cảm giác này khiến hắn rất rất khó chịu.

    Thượng Quan Nông nắm chặt tay hắn: “Tiểu Phá, không cần hoài nghi tầm quan trọng của ngươi đối với liên bang. Nếu không phải do Tiểu Phá coi ta là bằng hữu, tín nhiệm ta, ta cũng lựa chọn giấu ngươi.”

    “Vậy phải nói là gia khỏa Tư Không Vô Nghiệp kia không coi ta là bằng hữu?” Lục Bất Phá hút hút cái mũi.

    “Bởi vì Tiểu Phá là Mang Tang Tử tiên sinh. Đối với liên bang mà nói, an nguy của ngươi quan trọng hơn bất luận kẻ nào.” Thượng Quan Nông giải thích không khiến nét mặt Lục Bất Phá giãn ra, ngược lại làm cho hắn càng bực mình.

    “Ta là Mang Tang Tử, bọn họ phải nói cho ta biết mới đúng. Không phải chờ lúc có chuyện mới đến tìm ta, không cần đem ta vất qua một bên.” Nếu không thể biết Hiên Viên Chiến đi đâu, đi làm cái gì, hắn sẽ nổi điên, sẽ mắng chửi người, sẽ đập phá cái gì đó!

    Thượng Quan Nông hai tay đè bả vai Lục Bất Phá lại, làm cho hắn bình tĩnh.”Tiểu Phá, tin tưởng ta, ta sẽ tra được Chiến đi đâu.”

    Lục Bất Phá chớp chớp đôi mắt đã muốn nóng lên, không cầm lòng nổi ôm lấy Thượng Quan Nông: “Ta thực sự lo lắng cho hắn a.”

    Thân thể Thượng Quan Nông cứng ngắc một chút, rồi mới chậm rãi thả lỏng, nhẹ nhàng ôm Lục Bất Phá: “Ta biết.”

    Thượng Quan Nông lại ly khai, lần này không mang Lục Bất Phá theo, hắn cam đoan sẽ mang tin tức Hiên Viên Chiến về. Gửi Charlie King tin nhắn, nói với cô hôm nay không thể đi bệnh viện được, thay hắn nói xin lỗi với Mật Nhi. Lục Bất Phá ngơ ngác ngồi ở thư phòng chờ tin Thượng Quan Nông.

    Thượng Quan Nông không đi tìm Tư Không Vô Nghiệp, hắn theo thông đạo bí mật đi tới ủy ban liên bang. Nhìn thấy hắn, mọi người đều kinh ngạc. Thượng Quan Nông cười giải thích: “Ta đến tìm chủ tịch quốc hội để báo cáo công tác.” Nhân viên công tác gật gật đầu, có người nói: “Chủ tịch quốc hội đang họp, Thượng Quan trưởng phòng có thể chờ ở phòng khách, có cần ta đi thông báo cho chủ tịch quốc hội không?”

    Thượng Quan Nông tao nhã đến cực điểm nở nụ cười làm người ta hoa mắt, cũng làm cho đối phương thả lỏng cảnh giác.”Cám ơn. Là một phần văn kiện, ta đã xin chỉ thị thư ký trưởng có thể trực tiếp tiến vào phòng họp.”

    Không ai hoài nghi lời của hắn, mọi người đối với Thượng Quan Nông hành lễ, đều vội chuyện của mình. Thật ra bên trong chiếc cặp màu bạc đều không có công văn gì cả, Thượng Quan Nông tao nhã trầm ổn đi đến cửa phòng họp. Bị hai người thủ vệ ngăn lại, Thượng Quan Nông hỏi: “Chủ tịch quốc hội ở bên trong phải không?”

    “Đúng vậy, Thượng Quan trưởng phòng. Chủ tịch quốc hội đang họp, hội nghị khẩn cấp.”

    Thượng Quan Nông lộ ra vẻ mặt khó xử: “Nhưng mà hai mươi phút trước chủ tịch quốc hội bảo ta đưa văn kiện tới.”

    Thủ vệ cũng có chút khó xử, nhưng mà chủ tịch quốc hội đã truyền đạt mệnh lệnh không cho phép bất luận kẻ nào tiến vào. Tựa hồ không muốn hai người này khó xử, Thượng Quan Nông cười nói: “Chủ tịch quốc hội có thể đã quên, đã xảy ra chuyện khẩn cấp sao?”

    Hai gã thủ vệ lắc đầu. Thượng Quan Nông có chút xấu hổ: “Thật có lỗi, ta không nên hỏi vấn đề mẫn cảm như thế.”

    “Không phải, Thượng Quan trưởng phòng.” Thượng Quan trưởng phòng là người tao nhã nhất liên bang khiến cho nam phụ lão ấu toàn liên bang đều yêu thích, tương đương với Mang Tang Tử tiên sinh. Thấy hắn vì lời nói của mình mà buồn bã, hai người thủ vệ không đành lòng chút nào.

    “Ta ở cửa chờ được rồi.” Không làm khó xử người khác, Thượng Quan Nông đi đến bên cạnh một người thủ vệ đứng dựa lưng vào tường. Tựa hồ hơi mệt chút, hô hấp của hắn hơi trầm nặng.

    Hai người thủ vệ ngươi ngó ta ta ngó ngươi, trong đó một người nhịn không được nhỏ giọng nói: “Thượng Quan trưởng phòng, hội nghị có thể sẽ diễn ra rất lâu, ngài đi về trước đi. Chờ chủ tịch quốc hội ra, ta nói cho ông biết ngài đã từng tới.”

    Thượng Quan Nông lắc đầu: “Ta ở chỗ này chờ. Chủ tịch quốc hội bảo ta đưa đến văn kiện tương đối trọng yếu, có lẽ chủ tịch quốc hội một hồi sẽ dùng tới.” Hắn cười với hai người kia, rồi dựa lưng vào tường nhắm mắt nghỉ ngơi, giống như vì phần văn kiện này đã bôn ba chuẩn bị thật lâu.

    Vị thủ vệ kia do dự hơn nữa ngày, đến gần nhẹ giọng nói: “Thượng Quan trưởng phòng… Đã xảy ra chuyện. Chủ tịch quốc hội có thể, thực sự đã quên ngài. Tốt nhất ngài đừng ở chỗ này đợi nữa.”

    “Đã xảy ra chuyện gì?” Thượng Quan Nông quan tâm hỏi.

    Hai vị thủ vệ lại nhìn lẫn nhau, rất là do dự. Thượng Quan Nông lập tức nói: “Thực xin lỗi, ta lại hỏi sự tình không nên hỏi. Ta sẽ chờ đến khi tan tầm, nếu chủ tịch quốc hội vẫn không tìm ta, ta sẽ về. Nói không chừng, không cần chờ lúc đó ta đã gặp chủ tịch quốc hội.”

    Đợi đến khi tan sở? Thủ vệ nhìn đồng hồ treo tường, ngũ quan nhăn lại, từ giờ đến tan sở cò đến sáu tiếng. Quay đầu nhìn cánh cửa phòng họp đang đóng chặt, thủ vệ tựa như kẻ trộm nhỏ giọng hỏi: “Thượng Quan trưởng phòng, ngài quen biết Mang Tang Tử tiên sinh sao?”

    Thượng Quan Nông kinh ngạc nói: “Đương nhiên quen. Các ngươi cũng có thể quen.”

    Thủ vệ lắc đầu, lại gật gật đầu, lại lắc đầu. Hắn có chút lo lắng mà nói: “Thượng Quan trưởng phòng có thể nhìn thấy Mang Tang Tử tiên sinh đi.”

    Chẳng lẽ cùng Tiểu Phá có liên quan? Thượng Quan Nông nói: “Ta buổi sáng vừa mới đi gặp Mang Tang Tử tiên sinh. Hắn là ngươi dễ ở chung, quan hệ của chúng ta tốt lắm.”

    Thủ vệ rõ ràng thở ra nhẹ nhàng, lại lén lút hỏi: “Kia, Mang Tang Tử tiên sinh có phải hay không rất lợi hại?”

    Thượng Quan Nông lập tức gật đầu: “Đương nhiên.”

    Hai gã thủ vệ liếc mắt với nhau một cái, người thủ vệ kia nói: “Liên bang đã xảy ra chuyện. Chủ tịch quốc hội cùng nguyên soái phái Hiên Viên thượng tá đi, kết quả Hiên Viên thượng tá cũng mất tích, có lẽ chỉ còn xin Mang Tang Tử tiên sinh ra mặt mới được.” Đối với người dân Mang Tà, Lục Bất Phá chính là thần không gì không làm được.

    Thượng Quan Nông trừng lớn hai mắt: “Hiên Viên Chiến xảy ra chuyện gì?!”

    Ngồi trong thư phòng chờ hơn nữa tiếng cũng không thấy Thượng Quan Nông trở về, Lục Bất Phá sắp chờ không nổi nữa. Đứng lên đi qua đi lại trong thư phòng một hồi, trong mắt của hắn hiện lên hàn quang. Mở cửa ra, không nhìn Trát Khố Đạt đang đứng trước cửa cùng tổ ba người đang ngồi trên ghế sa lon, hắn quay về phòng ngủ của mình, từ dưới gối đầu của Hiên Viên Chiến lấy ra một cây dao găm sáng bóng.

    Tay cầm dao găm lao ra khỏi phòng ngủ, trong tiếng kêu sợ hãi của tổ ba người cùng Trát Khố Đạt, Lục Bất Phá cắn răng đi đến trước mặt Trát Khố Đạt, đem dao găm đặt trên cổ của mình.

    “Mang Tang Tử tiên sinh!”

    “Tiểu Phá!”

    Những người có mặt đều sợ tới mức hồn phi phách tán.

    “Trát Khố Đạt! Nói cho ta biết Hiên Viên Chiến đi đâu?! Ngươi không nói ta liền cắt một dao trên người mình! Nói!” Lục Bất Phá nói bằng giọng không cho ai phản kháng.

    “Mang Tang Tử tiên sinh! Không cần!” Người khổng lồ Trát Khố Đạt dưới chân mềm nhũn, thiếu chút nữa quỳ xuống, “Mang Tang Tử tiên sinh, ngài không thể! Nếu để đội trưởng biết hắn nhất định sẽ đánh chết ta!”

    “Vậy ngươi nói! Hiên Viên Chiến đi đâu?!” Trên tay dùng sức.

    “Mang Tang Tử tiên sinh!” Trát Khố Đạt đột nhiên nhảy lên, Lục Bất Phá chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, chỉ lo được cảm giác đau đớn trên cổ, giây tiếp dao găm trên tay hắn đã ở trong tay Trát Khố Đạt. Vừa thấy cổ Mang Tang Tử tiên sinh bị chảy máu, Trát Khố Đạt hoàn toàn quỳ xuống, sắc mặt trắng bệch.”Ta sẽ bị đội trưởng đánh chết, ta sẽ bị đội trưởng đánh chết…” Tổ ba người còn lại hoàn toàn bị dọa sợ choáng váng.

    Hai tay xốc cổ áo Trát Khố Đạt, Lục Bất Phá nảy sinh ác ý nói: “Nói cho ta biết! Nếu không ta liền cắn đứt lưỡi mình! Ta nói được thì làm được!”

    “Tiểu Phá!” Hồn phách vừa trở về thân thể tổ ba người liền đánh tới, quỳ rạp xuống bên chân Lục Bất Phá, “Tiểu Phá! Không cần a…!!!”

    “Vậy nhóm các ngươi nói cho ta biết!” Lục Bất Phá nhẫn nại tới cực hạn rồi. Vừa nói vừa há mồn muốn cắn đầu lưỡi.

    “Ta nói! Ta nói! Mang Tang Tử tiên sinh! Ngài tha ta đi! Ta nói!” Nghĩ đến gương mặt phẫn nộ của đội trưởng, Trát Khố Đạt dễ dàng buông giáo đầu hàng, “Đội trưởng đi Âu Mễ Già tinh. Tư Không viện trưởng tiểu đội nghiên cứu bị mất tích ở đó, quân đội cùng Hiến chương cục đã phái ra ba đội tìm kiếm đi đến Âu Mễ Già tinh nhưng đều bị mất liên lạc. Đêm qua quân đội phái đội trưởng dẫn một đội tìm kiếm đến Âu Mễ Già tinh tìm người mất tích. Mang Tang Tử tiên sinh! Ta biết chỉ có như thế thôi!”

    Lục Bất Phá kinh ngạc nhìn Trát Khố Đạt, trong óc chỉ có một tín hiệu: Hiên Viên Chiến gặp nguy hiểm, Hiên Viên Chiến gặp nguy hiểm…

    “Tiểu Phá!”

    Lục Bất Phá mờ mịt quay đầu lại, trước mắt là gương mặt lo lắng của Thượng Quan Nông.

    “Chiến đã xảy ra chuyện.”

    “Ông” một tiếng, Lục Bất Phá trước mắt một mảnh hoa râm, thân thể dao động. Nghe không được tiếng kinh gọi của Thượng Quan Nông, và tiếng kêu sợ hãi của tổ ba người, cùng tiếng kêu rên của Trát Khố Đạt, hắn cái gì cũng đều không nghe được.

    “Tiểu Phá!”

    “Nhanh đi kêu bác sĩ!”

    “Nhanh đi thông báo chủ tịch quốc hội!”

    “Hết thảy trở lại cho ta!” Đột nhiên rống một tiếng kinh thiên, toàn bộ người mới vừa chạy gấp rút xuống cầu thang đều dừng lại.

    Hung hăng cắn lưỡi mình một cái cho thanh tĩnh Lục Bất Phá buông tay Trát Khố Đạt ra, cực lạnh nói: “Ta đi tìm chủ tịch quốc hội. Thượng Quan, ta ngồi phi hành khí của ngươi.”

    “Được.” Không chần chờ chạy xuống lầu, Thượng Quan Nông không hối hận chuyện mình làm hôm nay, Tiểu Phá có quyền biết sự tình của Chiến.

    Chương 47

    Cửa phòng họp ủy ban đang đóng chặt đột nhiên bị một người đá văng ra, khi nhìn thấy người đang đứng, toàn bộ người đang ngồi ở bàn tròn bên trong đều kinh ngạc đứng lên.

    “Tiểu Phá? Thượng Quan trưởng phòng?”

    Mang lửa giận nhìn quét một vòng người quen ở đây, Lục Bất Phá đi xuống bậc thang, không nhìn đến vẻ khiếp sợ của mọi người ở đây, hắn đi đến một chỗ trống ngồi xuống, gõ gõ bàn: “Không cần để ý đến ta, các ngươi cứ tiếp tục, ta hơi có chút nhàm chán, nên muốn nghe mọi người tán gẫu.” Mỗ nhân vật nào đó không hoàn thành nhiệm vụ – Trát Khố Đạt khóc không ra nước mắt nhìn về phía lão đại Tang Sâm, hắn nhất định sẽ bị đội trưởng đánh chết.

    Phòng họp im lặng không một tiếng động, không ai nói chuyện, Lục Bất Phá bày bộ dáng chờ bọn họ mở miệng. Nhìn qua là hiểu Lục Bất Phá đã biết chuyện của Hiên Viên Chiến. Tang Sâm nhìn về phía đại nguyên soái, Hiên Viên Tri Xuân nhíu mày suy tư, nhìn về phía chủ tịch quốc hội. Không để bọn họ có thời gian tìm lý do, Lục Bất Phá đi thẳng vào vấn đề hỏi: “Hiên Viên Chiến xảy ra chuyện gì?”

    Sau khi trầm ngâm một lúc, Hiên Viên Tri Xuân mở miệng: “Hiên Viên thượng tá phụng lệnh đi đến Âu Mễ Già tinh tìm kiếm những nhân viên mất tích, hai tiếng trước, hắn mất liên lạc với tổng bộ.”

    Cho dù đã biết Hiên Viên Chiến xảy ra chuyện, nhưng nghe được từ miệng Hiên Viên Tri Xuân, Lục Bất Phá vẫn cảm thấy toàn thân rét run, đầu như muốn nổ tung. Trước khi nước mắt trào ra, hắn ách thanh nói: “Cụ thể là như thế nào? Hắn mất tích ở nơi nào?”

    Một đám người hoặc ngồi hoặc đứng vây quanh trước bàn làm việc ở phòng họp tầng thứ nhất của Bạch Thiện, hình ảnh lập thể địa điểm nhóm người Hiên Viên Chiến mất liên lạc đang hiện ra, phụ cận phía đông khu 28, ở bắc bộ rừng rậm An Bác Liệt thuộc Âu Mễ Già tinh nổi trên mặt bàn. Làm xướng ngôn viên, Tang Sâm lấy ngón tay chỉ vào một khối địa phương có màu đỏ nói: “Nơi này chính là khu vực Tư Không viện trưởng cùng nhóm nghiên cứu của ông mất tích. Chúng ta đã phái người đi tìm, nhưng khi tiến vào khu vực này toàn bộ đều bị mất liên lạc. Hiện tại đi theo Hiên Viên thượng tá có tổng cộng có 50 người, trong đó có ba cỗ cơ giáp. Hiên Viên thượng tá điều khiển ‘Quang Vinh’, chỉ dẫn theo mười người tiến nhập khu vực đó. Khoảng hai mươi phút sau, hắn cùng với nhân viên lưu lại bên ngoài mất liên lạc, nhóm người đi cùng hắn đều là đội viên tinh anh của Lục quân.”

    Lục Bất Phá hỏi: “Những người khác đâu?”

    Tang Sâm trả lời: “Hiên Viên thượng tá đang ở trong khu vực tìm kiếm nên mệnh lệnh đương thời của hắn trước khi trở về là các nhân viên khác ở tại chỗ đợi lệnh. Những người còn lại cùng hai cỗ cơ giáp tại khu vực bên ngoài đang đợi mệnh lệnh từ bộ chỉ huy lâm thời.”

    Thượng Quan Nông đưa ra nghi vấn: “Chẳng lẽ không có tiến hành tìm kiếm trên không sao?”

    Lúc này Hiên Viên Tri Xuân mở miệng: “Nhóm đầu tiên cùng nhóm thứ hai đã áp dụng phương pháp tìm kiếm trên không. Nhưng những phi thuyền cùng phi hành khí bay đến phía trên khu 28 đều phát sinh sự cố, phi công rơi xuống cũng không rõ tung tích.”

    Lục Bất Phá trong đầu có cái gì đó chợt lóe rồi biến mất.”Hiên Viên bá bá, ngài nói cho dù trên mặt đất hay trên không khi đến chỗ đó đều mất liên lạc phải không?”

    “Đúng vậy.”

    Sao vậy loại tình huống này nghe quen tai vậy ta? Thấy hắn tựa hồ như nghĩ đến chuyện gì, Hiên Viên Tri Xuân vội vàng hỏi: “Tiểu Phá, ngươi có biết đây là do cái gì làm không?”

    Lục Bất Phá nhìn chăm chú khu vực rừng rậm bị đánh dấu đỏ, hỏi: “Khu vực này có sông ngòi hay không?”

    Âu Dương Tu trả lời: “Âu Mễ Già tinh to gấp ba lần Mang Tà tinh, chúng ta vẫn còn trong giai đoạn đầu thăm dò. Tư Không viện trưởng cùng nhóm nghiên cứu của ông tận sức nghiên cứu tình trạng cơ bản các tinh cầu của liên bang. Trước mắt chúng ta không biết nơi này có thủy vực hay không. Bất quá cho dù có thủy vực, diện tích cũng không quá lớn, nếu không hình ảnh phân bố thủy vực sẽ hiện ra.”

    Lục Bất Phá gật gật đầu. Trinh sát trên không của Mang Tà nhân so với người địa cầu lợi hại hơn nhiều, điểm ấy hắn không nghi ngờ. Hắn lại hỏi: “Vậy có thể sử dụng vệ tinh vũ trụ truyền đến hình ảnh từ trên nhìn xuống của khu vực này được không?”

    Âu Dương Tu sắc mặt ngưng trọng nói: “Đó cũng là tình huống làm cho chúng ta rất bất an. Vệ tinh vũ trụ của chúng ta chỉ mang về những hình ảnh không rõ nét, hơn nữa hình ảnh khu vực lân cận cũng không rõ ràng. Vệ tinh không thể sâu xuống mặt đất dò xét, chúng ta chỉ có một vài hình ảnh đại khái. Đó cũng là lý do tại sao Tư Không viện trưởng muốn đi sâu vào nơi này tiến hành điều tra.”

    “Sao có cảm giác giống Bermuda thế nhở?” Lục Bất Phá lầm bầm lầu bầu, mọi người vừa nghe vội vàng hỏi: “Tiểu Phá, cái gì Bermuda?”

    Lục Bất Phá giải thích: “Địa cầu có một địa phương gọi là tam giác Bermuda. Rất nhiều máy bay cùng tàu thuyền khi đi ngang qua đều bị mất tích, không thì cũng gặp sự cố. Vệ tinh cũng không dò xét được rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, là một nơi vô cùng huyền bí. Có người nói, có thể do nơi đó tồn tại một loại từ trường bất đồng nên làm nhiễu các thiết bị của máy bay và tàu thuyền, cho nên không tàu thuyền cùng máy bay nào có thể đi qua. Nhưng tất cả đều là dự đoán, bởi vì không ai có thể đi vào.”

    Hắn vừa nói xong, toàn trường nhất thời an tĩnh trở lại. Lục Bất Phá lập tức hỏi: “Phương thức các ngươi liên lạc cũng dựa vào mấy thứ dụng cụ linh tinh gì đó phải không, có phải hay không cũng sẽ thu được từ trường hoặc tín hiệu quấy nhiễu?”

    “Cũng có thể nói như vậy. Tất cả mọi liên lạc của chúng ta đều thông qua các quang não, quang não tiếp nhận tín hiệu, phát ra chỉ lệnh dựa vào sóng quang não. Nếu có cái gì điều chỉnh ống kính sóng sinh ra quấy nhiễu, chúng ta sẽ không thể cùng đối phương bắt được liên lạc. Nhưng trước mắt chưa có người nào có thể quấy nhiễu sóng quang não.” Âu Dương Tu giải thích xong, mắt liền sáng lên, “Tiểu Phá, có phải ý ngươi là khu vực này có thể tồn tại cái gì đó quấy nhiễu sóng quang não?”

    Lục Bất Phá không xác định nói: “Ta chỉ nói tới Bermuda. Tình huống trước mắt cùng nơi đó rất giống nhau, nhưng ta đối với kỹ thuật của các ngươi hiện tại không rõ lắm. Nhưng mà Hiên Viên Chiến lợi hại như vậy còn mất tích, không phải hắn còn có một cỗ cơ giáp rất khủng bố sao? Cùng các ngươi mất đi liên lạc, ta cảm thấy không phải do hắn gặp công kích, nhất định là do bị thứ gì đó quấy nhiễu. Bất quá Bermuda là hải vực, tìm người không dễ dàng. Nhưng mọi người nhìn xem, nơi này đều là cây cối, hẳn là không có nhiều diện tích thủy vực, sẽ dễ dàng cho công tác tìm người.”

    Vừa nghe hắn nói như thế, tất cả mọi người đều chấn động, Hiên Viên Tri Xuân lập tức hỏi: “Tiểu Phá, ngươi có phương pháp sao?”

    “Để ta nghĩ đã.” Lục Bất Phá lâm vào trầm tư, Hiên Viên Chiến, ngươi nhất định không được xảy ra chuyện gì, bằng không ta sẽ lấy lại bài thơ đã viết cho ngươi.

    Lo lắng một hồi, Lục Bất Phá cần giấy bút, vừa viết viết vẽ vẽ vừa cùng mọi người thảo luận. Ba giờ sau, mọi người đi ra phòng họp, Bạch Thiện cùng Hiên Viên Tri Xuân mỗi người phân biệt lấy danh nghĩa liên bang Ủy ban cùng quân đội truyền đạt mệnh lệnh. Phái ra đội tìm kiếm thứ năm đi đến Âu Mễ Già tinh. Lúc này đây, quân đội trực tiếp phái ra Trát Khố Đạt cùng năm thành viên đội đặc nhiệm có cơ giáp chiến sĩ hoàn mỹ nhất, Trọng trang sư sư trưởng Tang Sâm tự mình mang đội, bởi vì chi đội tìm kiếm có một đối tượng trọng điểm cần được bảo hộ ── Lục Bất Phá.

    “Tiểu Phá, quá nguy hiểm, ta không đồng ý ngươi đi.” Ở trên đường trở về, Thượng Quan Nông nói một lần nữa.

    Lục Bất Phá lại lắc đầu, nhìn ngoài cửa sổ nói: “Ta không thể ngồi yên tại chỗ chờ tin được. Gia khỏa kia lợi hại như vậy, nhất định là bị cái gì vây khốn, bằng không sẽ không có tin tức như vậy. Ta muốn đi tìm hắn.” Sau khi tìm được, hắn sẽ hung hăng đánh tên kia một trận cho ra trò. Nói cho mỗ kia biết nếu lại có lần tiếp theo, hắn sẽ khiến cho toàn thân đối phương biến thành máy luôn. [Khụ, quả thật có màn vợ ck ẩu đả khi gặp lại nha, các nàng nào chưa có pass mau mau mò đi a]

    Thượng Quan Nông quay đầu nhìn hắn, lặng yên một lát, nói: “Ta cùng đi với ngươi.”

    Lục Bất Phá kinh ngạc nhìn đối phương, rồi mới cười nói: “Thượng Quan, cám ơn ngươi. Không cần lo lắng, cho dù ta tìm không thấy gia khỏa kia, hắn nhất định cũng có biện pháp tự mình đi ra. Ngươi ở đây giúp ta một việc đi.”

    Thượng Quan Nông bất đắc dĩ thở dài, rồi cũng cười nói: “Hảo, ngươi nói đi.”

    “Chờ khi ta trở lại, ta muốn ngủ trên một chiếc giường thật sự mềm mại, ngồi trên một chiếc sofa thật sự mềm mại.”

    Cái này? Thượng Quan Nông cười thật tươi: “Chuyện này thì khó gì chứ? Tiểu Phá cứ giao cho ta đi.”

    Hai người nhìn nhau cười. Không cho Thượng Quan Nông đi, một là không muốn thêm một người gặp nguy hiểm; hai là, Lục Bất Phá vẫn chưa quên nguyên nhân lần khắc khẩu giữa hắn và Hiên Viên Chiến lúc trước. Hắn cũng không muốn cãi nhau với Hiên Viên Chiến trước mặt Thượng Quan Nông, rất mất mặt a.

    Vừa về tới chỗ ở, Lục Bất Phá lập tức bị Charlie King từ bệnh viện trở về gấp cùng tổ ba người vây lại. Nghe nói hắn muốn tới Âu Mễ Già tinh, bốn người đều khuyên hắn không cần đi. Nếu Mang Tang Tử xảy ra có chuyện gì, hậu quả khó có thể tưởng. Lục Bất Phá kiên quyết muốn đi tìm Hiên Viên Chiến, mặc bốn người vây lại khuyên bảo, hắn lên lầu tiến vào phòng ngủ của mình, bắt đầu thu dọn hành lý.

    Charlie King lo lắng nói: “Tiểu Phá, việc này quá nguy hiểm, ngươi đừng lo lắng. Hiên Viên thượng tá nhất định có thể từ nơi đó bình an đi ra.”

    Thượng Quan Nông nhìn Lục Bất Phá thu dọn hành lý, tuy rằng hắn cũng muốn khuyên, nhưng hắn biết mình khuyên không được. Mà ngay cả chủ tịch quốc hội cùng nguyên soái đều không thể làm cho Tiểu Phá thay đổi chủ ý.

    Lục Bất Phá tùy ý lấy ra hai bộ quần áo nhét vào trong túi, nói: “Hiên Viên Chiến thiếu ta một lời giải thích, chọc giận ta xong còn muốn bỏ chạy, không dễ như vậy đâu. Ta nhất định phải tìm được hắn rồi hung hăng đánh hắn một trận.” Không được hắn cho phép, Hiên Viên Chiến tuyệt đối không thể chết được.

    “Tiểu Phá.” Charlie King còn muốn khuyên, chợt nghe Thượng Quan Nông nói: “Charlie King, không cần khuyên, Tiểu Phá lo lắng cho Chiến, ngươi để cho hắn đi đi. Lần này Tang Sâm sư trưởng tự mình mang đội, hắn sẽ bảo đảm an toàn cho Tiểu Phá.”

    Lục Bất Phá lập tức nói: “Charlie King, ngươi yên tâm, ta sẽ tự chiếu cố chính mình, tuyệt đối sẽ không lấy mạng nhỏ ra đùa giỡn đâu, ta rất rất yêu tính mạng của mình nha.”

    Hiểu biết Lục Bất Phá, Charlie King thở dài, chuyện Tiểu Phá đã quyết định tuyệt đối sẽ không thay đổi. Nàng buông tha, nói: “Hảo, ta không khuyên ngươi nữa. Hứa với ta, nhất định phải bình an trở về.”

    “Ta hứa, nhất định sẽ bình an trở về.” Tiến lên ôm chặt lấy Charlie King, Lục Bất Phá không biểu hiện ra một tia bất an.

    “Tiểu Phá, ta muốn đi với ngươi.” Biệt Lâm đột nhiên nói. Lục Bất Phá vừa muốn mở miệng, Biệt Lâm lập tức nói: “Ta là nhân viên ghi chép đặc biệt của ngươi, ngươi đi đâu ta phải theo tới đó. Vạn nhất Tiểu Phá nói ra lời hay làm chuyện trọng yếu nào đó, ta sẽ ăn ngủ không được.” Nói xong hắn quay người bỏ chạy, “Ta đi thu thập hành lý.”

    “Nè nè, Biệt Lâm!” Tốc độ Biệt Lâm bỏ chạy làm Lục Bất Phá không kịp ngăn trở.

    Charlie King nói: “Để cho Biệt Lâm theo ngươi đi đi. Lần này người đi theo đều không quen thuộc, Biệt Lâm theo ngươi cũng tốt.” Ngẫm lại cũng đúng, Lục Bất Phá cũng không miễn cưỡng, thấy Trầm Dương cùng La Bác có chuyện nói, hắn lập tức nói: “Biệt Lâm cùng ta đi thì OK, Trầm Dương cùng La Bác ở lại. Khi tới Âu Mễ Già tinh, có một số việc ta có thể tìm hai người hỗ trợ.” Trầm Dương cùng La Bác tuy rằng không muốn, nhưng lần này không phải đi du lịch tinh hệ, hai người không cam lòng gật đầu đồng ý.

    Một giờ sau, Lục Bất Phá ngồi trên phi hành khí của Thượng Quan Nông tới sân bay đặc biệt của quân đội. Một chiếc phi thuyền khổng lồ toàn bộ đều màu đen đã vào chỗ, vừa nhìn thấy, Lục Bất Phá trợn mắt khiếp sợ. Mà khi tận mắt thấy năm cơ giáp chiến sĩ đi về phía mình, hắn lần đầu tiên cảm giác được của bản thân thật nhỏ bé.

    Cả năm đều cao lớn, cao gần 15m cùng với một cơ giáp loại nhỏ cao khoảng 8m ở trước mặt Lục Bất Phá dừng lại, lồng thủy tinh trong suốt trước mặt mở ra, sáu người ngồi bên trong hành quân lễ với hắn. Mà những cơ giáp khổng lồ kia cũng giơ tay hành quân lễ với Lục Bất Phá.

    “Mang Tang Tử tiên sinh, đội trưởng đội thân vệ đội đặc nhiệm Trát Khố Đạt cùng cơ giáp chiến sĩ ‘Toa Mễ’ phụng mệnh đến.”

    “Mang Tang Tử tiên sinh, phó đội trưởng đội đội đặc nhiệm Cát Liệt cùng cơ giáp chiến sĩ ‘Răng Nanh’ phụng mệnh đến.”

    “Mang Tang Tử tiên sinh, đội trưởng tiểu đội một đội đặc nhiệm Hoa Nhĩ cùng cơ giáp chiến sĩ ‘Uy Đặc’ phụng mệnh đến.”

    “Mang Tang Tử tiên sinh, đội phó tiểu đội một đội đặc nhiệm Chu Tứ cùng cơ giáp chiến sĩ ‘A Sóng’ phụng mệnh đến.”

    “Mang Tang Tử tiên sinh, đội viên tiểu đội một đội đặc nhiệm Khẩn Quang cùng cơ giáp chiến sĩ ‘Ngoạn Cụ*’ phụng mệnh đến.” [*Ngoạn cụ là đồ chơi á, mềnh để hán việt cho nó oách. Chứ để cơ giáp chiến sĩ ‘Đồ Chơi’ oải lắm.]

    Người cuối cùng ngồi ở trong cơ giáp thấp nhất nói: “Mang Tang Tử tiên sinh, sĩ quan đội trang bị đội đặc nhiệm Martin cùng cơ giáp chiến sĩ ‘Muội Muội’ phụng mệnh đến.”

    Lục Bất Phá ngửa đầu nhìn bọn họ, nuốt nuốt nước miếng, cho dù là cơ giáp thấp nhất một cước đá hắn cũng chết a! Nghĩ đến việc nếu không vì thân phận mình tương đối đặc thù, hắn làm sao có tư cách đứng ở chỗ này, huống chi còn để cho người ta hành lễ. Làm cho mình bình tĩnh, Lục Bất Phá vội vàng hướng đối phương nói: “A, lần này ta làm cho các ngươi thêm phiền toái, xin chiếu cố nhiều.” Bị hù dọa phát hoảng, tiếp theo hắn cúi đầu hành lễ.

    “Mang Tang Tử tiên sinh!” Sáu người đều hoảng sợ, đây chính là Mang Tang Tử tiên sinh nga! Ngay cả cơ giáp chiến sĩ đều vì quá khẩn trương mà “Ô ô” kêu lên.

    “Tiểu Phá, thoải mái đi. Có thể tận mắt thấy ngươi, bọn còn khẩn trương hơn cả ngươi nữa.” Thượng Quan Nông nhỏ giọng nói bên tai Lục Bất Phá, rồi đối với sáu vị đội viên đội đặc nhiệm đang khẩn trương nói, “Mang Tang Tử tiên sinh lần đầu tiên gặp mọi người, hắn hướng các ngươi tỏ vẻ tôn kính.”

    “Mang Tang Tử tiên sinh.” Phát hiện bọn họ quá cao, Cát Liệt làm cho cơ giáp của mình quỳ một chân, những người khác đều noi theo. Nhưng dù có thế, đối với Lục Bất Phá mà nói, bọn họ vẫn là người khổng lồ nha.

    Nhưng mất cái gì cũng không thể mất mặt, huống chi hắn còn là Mang Tang Tử. Nhìn kỹ từng người, hắn cười nói: “Ta đã biết tại sao các người cùng Hiên Viên Chiến là một đội. Các ngươi thoạt nhìn rất giống nhau.” Trên người mỗi người đều có máy móc khí quan. Gia khỏa kia ở trong này cảm giác rất tự do đi. Sợ đối phương hiểu lầm, hắn lại nói: “So với Hiên Viên Chiến, ta cảm thấy các ngươi đẹp trai hơn. Thượng Quan, có thể giúp ta chụp một tấm hình không? Sau này ta sợ mình cũng không có cơ hội này.”

    Nói rồi, Lục Bất Phá đi đến trước mặt cơ giáp của Cát Liệt, sợ hãi suýt xoa đưa tay sờ sờ mấy viên đá màu xanh biếc, trên người còn có những viên màu sắc rực rỡ khác và vài vết “sẹo” màu trắng. Tựa hồ nhìn thấu ý của hắn, Cát Liệt điều khiển cơ giáp vươn tay hướng về phía trước để trên mặt đất bằng phẳng. Lục Bất Phá ngửa đầu nhìn hắn một cái, nói tiếng cám ơn, rồi đứng lên lòng bàn tay to lớn kia.

    Cơ giáp Răng Nanh của Cát Liệt chậm rãi nâng Lục Bất Phá lên, rồi đem hắn đặt trên vai cơ giáp. Trên bờ vai vừa lúc có một chỗ hõm xuống, Lục Bất Phá vững vàng ngồi lên. Loại cảm giác này làm cho Lục Bất Phá liên tục kêu phấn khích, quá tuyệt vời! Rồi mới hắn kinh hô một tiếng, nắm chặt tay “Răng Nanh”, “Răng Nanh” đứng lên! Những cơ giáp khác cũng đứng lên, Thượng Quan Nông cùng Biệt Lâm đã chuẩn bị sẳn sàng ‘máy ảnh’, không cần điều chỉnh tiêu điểm, điều chỉnh góc độ, hình ảnh Lục Bất Phá cùng sáu cơ giáp chiến sĩ lập tức xuất hiện ở không trung, rồi mới biến mất ở trong ‘máy ảnh’.

    “Ha ha, ta cũng là người khổng lồ a….” Từ ngày đầu tiên đã vì nguyên nhân thân hình nhỏ nhắn của mình mà buồn bực không thôi, Lục Bất Phá cười ha hả, từ chỗ cao quan sát mặt đất cảm giác thực thích.

    “Các huynh đệ, chúng ta nên xuất phát.”

    “Đầu!” Cơ giáp chiến sĩ xoay người, không vì thủ trưởng trực tiếp của mình đã đến mà khẩn trưởng, Cát Liệt thậm chí không đem Lục Bất Phá buông xuống. Không mang cơ giáp bản thân đến, Tang Sâm một mình tiến đến ngửa đầu nhìn người đang ngồi trên vai Cát Liệt cười đến vui vẻ, gãi gãi đầu tóc rối bay bay theo gió đã hai ngày chưa gội của mình, nói: “Tiểu Phá, sắp đi rồi, còn có điều gì muốn nói không?”

    Lục Bất Phá quay đầu nói với Thượng Quan Nông: “Thượng Quan, đừng quên giường cùng ghế sofa, chờ tin tức tốt của ta.”

    Thượng Quan Nông cười phất tay với hắn: “Yên tâm đi. Tiểu Phá, phải bình an trở về.”

    “OK.” Cho một chút ánh mặt trời liền sáng lạn, Lục Bất Phá như sắp xung trận, nâng cao tay phải hô, “Xuất phát!” Mặt đất liền chấn động, sáu cơ giáp chiến sĩ bước về phía phi thuyền. Mà trong đó, trên vai một cỗ cơ giáp chiến sĩ có một tiểu bất điểm giống như mình là một đại tướng quân, chỉ huy nhân mã sắp đi đấu tranh anh dũng. Chê cười rồi a, cơ hội như thế vạn năm khó được, hắn không nắm chặt thì chính là kẻ ngốc.

    Không ngờ Mang Tang Tử tiên sinh lại dễ ở chung như thế, các đội viên đội đặc nhiệm buông xuống rụt rè. Vốn bọn họ chính là một đám “vô tổ chức vô kỷ luật”, là những gia khỏa thích gì làm đó, hiện tại bọn họ lại càng không cố kỵ. Đem cơ giáp chiến sĩ chính mình đứng trong khoang rộng lớn, mấy người này vây xung quanh Mang Tang Tử tiên sinh hỏi han, hoàn toàn không để cho những nhân viên khác có cơ hội cùng Mang Tang Tử tiên sinh nói chuyện. Mấy nhân viên đó giận cũng không dám nói gì, tuy rằng cũng rất muốn tiếp cận Mang Tang Tử tiên sinh, nhưng chỉ dám trốn ở một bên bất mãn, ai bảo mấy gia khỏa đó chính những kẻ điên của đội đặc nhiệm cơ chứ.

    Còn chưa từ trong hưng phấn khi lần đầu thấy phi thuyền cất cánh quay người lại, Lục Bất Phá đã bị các đội viên đội đặc nhiệm kéo đến mỗ góc sáng sủa nào đó “phỏng vấn” nha. Nhìn một đám người đều có chỗ không trọn vẹn, có gia khỏa có cả hình xăm trên người, Lục Bất Phá rất ngạc nhiên: sao Hiên Viên Chiến kia có thể làm đội trưởng đội đặc nhiệm? Do hắn có cơ giáp lớn nhất sao? Mấy người bọn họ thoạt nhìn rất lợi hại. Mà thật sự hắn cũng hỏi như thế.

    Phó đội trưởng Cát Liệt lập tức nghiêm trang nói: “Đội trưởng là người có thực lực mạnh nhất trong đội đặc nhiệm.”

    “Đúng vậy” Những người khác phụ họa.

    “‘Quang Vinh’ vẫn không lựa chọn cộng sự của nó, khi đội trưởng vào đội đặc nhiệm, ‘Quang Vinh’ lại lựa chọn đội trưởng. Không ai có thể khống chế ‘Quang Vinh’, chỉ có đội trưởng có thể.”

    “Đúng vậy!”

    “Đội trưởng có thể đồng thời đối mặt với hơn năm tên Vọng Uy dũng sĩ, chúng ta nhiều nhất chỉ có thể đồng thời đối mặt ba tên.”

    “Đúng vậy!”

    “Trên người ‘Quang Vinh’ có Vong Uy thạch nhiều nhất.”

    “Đúng vậy!”

    “Trên người đội trưởng có các bộ phận bằng máy nhiều nhất.”

    “Đúng vậy!” [-_-||||]

    “Ngừng!” Lục Bất Phá gọi hô lên, khóe mắt run rẩy, chẳng lẽ trên người có bộ phận máy móc nhiều, ở đội đặc nhiệm ngược lại là một loại vinh quang sao? Không không không, vấn đề hắn muốn hỏi không phải như vậy. “Chuyện ‘Quang Vinh’ lựa chọn Hiên Viên Chiến thực hư như thế nào?”

    Chuyên môn chịu trách nhiệm sửa chữa cơ giáp chiến sĩ, Martin giải thích: “Mỗi một cỗ cơ giáp nghiên cứu chế tạo ra không phải ai cũng có thể tùy tiện khống chế. Cơ giáp chiến sĩ sẽ lựa chọn cộng sự hắn cho rằng thích hợp, mà người khống chế cũng sẽ lựa chọn cơ giáp chiến sĩ hắn thấy thích hợp. Lựa chọn phải song phương. Chỉ cần một bên không đồng ý, ‘Giao ước’ kia sẽ không thành lập. Bất quá cho tới bây giờ còn chưa xuất hiện qua loại tình huống này. Sau khi lựa chọn cơ giáp chiến sĩ cùng người điều khiển sẽ chính là chiến hữu rất thân thiết.”

    “Vậy không phải các ngươi vừa nói ‘Quang Vinh’ không chọn ai sao?” Lục Bất Phá đầu đầy dấu chấm hỏi, có chút thèm nhỏ dãi chiến hữu của Hiên Viên Chiến nha.

    “‘Quang Vinh’ không phải sở nghiên cứu chế tạo ra. Kỹ thuật của chúng ta chưa tới trình độ đó. Mười lăm năm trước, có một chiếc phi thuyền rơi ở Mạch Tạp rừng. Bên trong không một người còn sống, ‘Quang Vinh’ được tìm thấy ở trong chiếc phi thuyền kia. ‘Quang Vinh’ giúp chúng ta nghiên cứu chế tạo ra rất nhiều mẫu cơ giáp chiến sĩ, nhưng cho tới nay đều không người nào dám lựa chọn ‘Quang Vinh’, ‘Quang Vinh’ cũng cũng không lựa chọn bất cứ ai. Thẳng đến khi đội trường vào đội đặc nhiệm lựa chọn cơ giáp chiến sĩ, ‘Quang Vinh’ đột nhiên có phản ứng, hắn mở ra khoang ngực của chính mình.”

    Trát Khố Đạt hưng phấn nói: “Đội trưởng rất anh dũng. Hắn căn bản không do dự, leo vào trong khoang ngực của ‘Quang Vinh’. Kính che khoang ngực của ‘Quang Vinh’ bình thường đều đục mờ, chúng ta căn bản không biết bên trong có bộ dáng gì. Lần đó chúng ta mới lần đầu tiên nhìn thấy. Khoang ngực của ‘Quang Vinh’ rất lớn, hơn nữa còn có hai chỗ ngồi.” Nói xong, hắn bĩu môi, “Bất quá ‘Quang Vinh’ chỉ để đội trưởng tiến vào, chúng ta chỉ có thể ở bên ngoài nhìn hắn.”

    “Thông minh như thế sao?” Lục Bất Phá líu lưỡi, người máy này không thể so với Transformers dốt nát a.

    Bị chen ngang, Martin tiếp tục nói: “Năm quốc gia khác trong tinh hệ đều không có cơ giáp chiến sĩ lớn như vậy. Chúng ta hoài nghi ‘Quang Vinh’ là từ tinh hệ khác đến, trùng hợp rơi ở chỗ chúng ta. Người ở sở nghiên cứu nói quang não của ‘Quang Vinh’ so với quang não hiện tại chúng ta sử dụng để điều khiển cơ giáp chiến sĩ tiên tiến hơn nhiều. Đội trưởng có thể khống chế ‘Quang Vinh’, cho nên đương nhiên là lợi hại nhất.”

    Tất cả mọi người gật đầu tỏ vẻ đồng ý, đối với năng lực đội trưởng Hiên Viên Chiến, toàn bộ đội đặc nhiệm và trọng trang sư không ai hoài nghi.

    Lục Bất Phá hừ lạnh một tiếng, thầm nghĩ: trách không được gia khỏa kia lại thối như vậy. Lợi hại như thế, chẳng phải cũng không có tin tức để người khác phải lo lắng sao? Bất quá không phải không thừa nhận, nghe những người này nói như thế, lo lắng hắn đối với Hiên Viên Chiến bớt được một ít. Gia khỏa kia nếu lợi hại như thế, sao có thể dễ dàng gặp chuyện không may chứ.

    Thấy Mang Tang Tử tiên sinh im lặng, Cát Liệt lập tức nói: “Mang Tang Tử tiên sinh, ngài không cần lo lắng, chúng ta tuyệt đối tin tưởng đội trưởng.”

    “Đúng vậy! Chúng ta tuyệt đối tin tưởng đội trưởng.”

    Bị thuyết phục, Lục Bất Phá hừ nói: “Ta không có lo lắng cho hắn. Ai, các ngươi đều là cấp dưới của Hiên Viên Chiến, vậy cùng hắn gọi ta là Tiểu Phá đi. Tất cả mọi người là người một nhà, không cần khách khí như vậy.”

    Không có việc gì thì mở rộng người một nhà, Lục Bất Phá căn bản không rõ lời hắn nói đối với Mang Tà nhân mà nói có ý tứ hàm xúc gì. Sáu người vừa nghe, kích động cực kỳ. Bị các bộ môn trốn tránh xem như như mãnh thú, những kẻ điên của đội đặc nhiệm lại được Mang Tang Tử tiên sinh cho rằng đều là người một nhà, này so với giết chết hai tên Vọng Uy dũng sĩ còn làm cho bọn họ kích động hơn.

    “Đúng vậy! Mang Tang Tử Tiểu Phá tiên sinh!”

    Lục Bất Phá vẻ mặt hắc tuyến.”Đem Mang Tang Tử tiên sinh xóa, gọi ta Tiểu Phá.”

    “Đúng vậy! Tiểu Phá!”

    Sáu người cười đến đặc biệt ngốc, một chút đều nhìn không ra bọn họ đội viên đội đặc nhiệm, trên chiến trường địch nhân khi nghe tên đều sợ mất mật. Chỉ là Trát Khố Đạt, Cát Liệt cùng Khẩn Quang trên mặt có máy móc khí quan nên cười lên có chút khó coi một chút, làm Lục Bất Phá nhìn xem hơi nhăn mặt.

    Từ trên cây nhảy xuống, một nam nhân bán khuôn mặt bằng máy vỗ vỗ cơ giáp khổng lồ ngồi dưới đất. Cơ giáp ngồi thẳng, nam tử thuận theo chân hắn leo vào trong khoang ngực.

    “Hiên Viên thượng tá, như thế nào?”

    Nhìn dụng cụ dẫn đường vẫn đang hỗn loạn, Hiên Viên Chiến nói: “Lưu lại dấu hiện trên mỗi thân cây đi qua, chúng ta tiếp tục đi về phía nam.”

    “Dạ!”

    Điều khiển”Quang Vinh” có chút héo rũ đứng lên, Hiên Viên Chiến ra lệnh hắn đóng cửa ngực khoang thuyền. “Quang Vinh” to lớn đứng lên để lại chỗ đó một mảnh cây cối bị đè dạt, Hiên Viên Chiến cố gắng điều khiển hắn đi ở chỗ cây cối tương đối không tươi tốt, tuy rằng rất khó, nhưng xuất phát từ mục đích bảo vệ rừng, bảo vệ “Quang Vinh”, hắn vẫn cẩn thận điều khiển.

    Đi về phía trước ước chừng hơn một tiếng đồng hồ, “Quang Vinh” đột nhiên ngừng lại, cảm giác thống khổ còn hơn hồi nãy. Hiên Viên Chiến để hắn ngồi xuống nghỉ ngơi, từ trong khoang ngực nhảy xuống, đi lên phía trước xem xét.

    Đi đến chỗ người phía trước, người đó quay đầu báo cáo: “Hiên Viên thượng tá, nơi này có khe nứt địa tầng*.”

    Hiên Viên Chiến đi qua xem, đẩy ra bụi cỏ rậm rạp, phía trước thực sự có khe nứt địa tầng dài khoảng năm thước. Nếu không phải “Quang Vinh” cảm thấy không thoải mái, bọn họ có thể đã không chú ý bị ngã xuống. Tất cả các thiết bị dùng để liên lạc với bên ngoài tín hiệu đều bị gián đoạn, ngay cả quang não của “Quang Vinh” cũng xuất hiện dị thường, “Quang Vinh” hoàn toàn dựa vào “Quang hạt” trong cơ thể để hành động. Nhưng không có “Quang não” khống chế “Quang hạt” chỉ có thể cầm cự hơn mười tiếng. Nếu sau khoảng thời gian đó mà bọn họ vẫn chưa ra khỏi phiến rừng quỷ dị này, “Quang Vinh” có thể sẽ vĩnh viễn trầm ngủ ở trong này.

    Xuống phía dưới xem xét một hồi, Hiên Viên Chiến nói: “Ta đi xuống xem một chút, các ngươi ở trong này đợi lệnh. Cho ta một khẩu súng laser.”

    “Hiên Viên thượng tá, chuyện này quá nguy hiểm!”

    “Phục tùng mệnh lệnh!”

    “Vâng! Thượng tá!”

    Có người đưa cho Hiên Viên Chiến một khẩu súng laser, Hiên Viên Chiến đeo khẩu súng trên lưng, kiểm tra dao găm cùng lựu đạn khói trên người. “Phát quang toàn bộ cây cỏ nơi này.”

    Ba người đi lên bắt đầu phát quang bụi cỏ, Hiên Viên Chiến tìm địa điểm đi xuống. Khu rừng này cây cối mọc rậm rạp, tràn ngập nguy hiểm, hành động một mình rất nguy hiểm. Nhưng vì đem thương tổn giảm đến thấp nhất, cũng để dễ dàng hành động, Hiên Viên Chiến chưa từng có lo lắng nhiều cho an nguy chính mình. Trước mắt xuất hiện gương mặt phẫn nộ, tiếp theo nước mắt trên gương mặt ấy từ từ chảy xuống. Hiên Viên Chiến đem suy nghĩ đè trở về. Hắn biết Tiểu Phá nhất định sẽ hận chết hắn, chỉ cần hắn có thể sống trở về, người kia muốn trừng phạt thế nào cũng được.

    Cho lồng ngực của mình một quyền, Hiên Viên Chiến tự nhủ: ta nhất định phải bình an trở về!

    Đem dây thừng buộc trên tay “Quang Vinh”, Hiên Viên Chiến chậm rãi theo khe nứt, trên mặt nham thạch bóng loáng trượt xuống. Những người khác không dám lộn xộn, canh giữ ở phía trên khe nứt một bên đợi Hiên Viên Chiến trở về, một bên cảnh giới nhìn bốn phía.

    Hiên Viên Chiến chỉ dẫn theo mười người tiến vào rừng, một khi bọn họ cùng tổng bộ mất liên lạc, quân bộ nhất định sẽ phái người tìm kiếm bọn họ. Bốn mươi người lưu lại bên ngoài sẽ đem vị trí bọn họ mất tích báo cho tổng bộ. Phiến rừng này quá lớn, Hiên Viên Chiến lo lắng chính mình có thể cũng sẽ cùng tổng bộ mất đi liên lạc, nên để lại dấu hiệu, như vậy phạm vi tìm kiếm sẽ nhỏ lại.

    Chân chạm đất. Hiên Viên Chiến cởi xuống dây thừng quấn trên lưng, ở trên thạch bích làm một cái ký hiệu rõ ràng, hắn lấy súng qua, nhìn khắp nơi, mắt nhíu lại, rõ ràng trên mặt đất có vết máu. Đi qua đi dùng đầu ngón tay chấm một ít máu ngửi ngửi, là máu người. Hiên Viên Chiến tập trung tinh thần, theo vết máu đi về phía trước, ven đường lưu lại ký hiệu.

    Đột nhiên, không trung truyền đến một tiếng chim quác chói tai. Hiên Viên Chiến ngẩng đầu, một con chim ba đầu khổng lồ toàn thân màu đỏ kêu lớn, móng chim đen tuyền hướng hắn cào tới, tiếp theo chiếc mỏ đỏ như máu nhắm ngay đầu Hiên Viên Chiến mổ tới. Màu đỏ nổi bật như thế, những người ở chỗ khe nứt đều thấy được con chim to kia, quát to kinh động chim chóc ở trên cây.

    “Hiên Viên thượng tá!”

    Chương 48

    Tốc độ của phi thuyền vượt xa so với tưởng tượng của Lục Bất Phá. Khoảng cách giữa Mang Tà tinh và Âu Mễ Già tinh là 0.54 năm ánh sáng, tuy rằng biết với trình độ khoa học kỹ thuật của Mang Tà nhân thì đi du lịch tinh hệ đều không thành vấn đề, huống gì đây chỉ là một tinh cầu phụ thuộc, nhưng cũng không cần nhanh như thế chứ. Khi đang cùng các đội viên đội đặc nhiệm tán gẫu hăng say, Tang Sâm đi tới báo rằng đã đến nơi.

    Các đội viên đội đặc nhiệm cũng đã được tán gẫu thoải mái, tuy còn rất nhiều vấn đề muốn hỏi Lục Bất Phá, tỷ như sao có thể dùng hai khúc xương cùng gắp đồ ăn, nhưng không ai dây dưa, rất nhanh tiến vào khoang, điều khiển cơ giáp chiến sĩ của bọn họ. Làm toàn bộ phi thuyền như bị thứ gì đó đánh mạnh vào, Lục Bất Phá biết đã tới. Chạy đến bên cửa sổ, khi cảnh tượng một mảnh lục sắc xuất hiện trước mắt, Lục Bất Phá liên tục kêu lên, tựa như một người nhà quê lần đầu ra tỉnh.

    “Wase! Đây là Âu Mễ Già tinh? Quá đẹp a!” Tiếp tục nhìn về phía trước, toàn bộ đều là một biển rừng rậm, trên không có vô số các loài chim đang bay hắn chưa từng thấy qua. Rừng rậm còn được bao phủ bởi một màn sương mừ, tựa như tiên cảnh.

    “Tiểu Phá, chúng ta đi xuống đi.” Đều là người lần đầu đến Âu Mễ Già tinh nhưng Biệt Lâm không hề hưng phấn như Lục Bất Phá, tuy rằng chưa tới lần nào, nhưng hắn đã xem qua rất nhiều tư liệu về Âu Mễ Già tinh, hơn nữa so với Âu Mễ Già tinh, Gamma tinh đẹp hơn nhiều.

    “Hảo, ta đi xuống xem.” Tầm mắt luyến tiếc rời khỏi cửa sổ, Lục Bất Phá bị Biệt Lâm kéo xuống phi thuyền. Đi ra khỏi khoang thuyền, Lục Bất Phá lại thực sự mất mặt mà kêu to, tầm nhìn bên ngoài so với bên trong càng thêm mở rộng. Quá đẹp! Nơi này đẹp thật! Đến độ Lục Bất Phá suýt nữa quên hắn đến đây để tìm ngườichứ không phải đi du lịch a.

    Khi hắn vô tình phiêu mắt nhìn về phía nhân viên tìm kiếm cùng cơ giáp chiến sĩ đã sắp hàng chỉnh tề, Lục Bất Phá mới nhớ mục đích hắn đến Âu Mễ Già tinh. Xấu hổ thu hồi nét hưng phấn trên mặt. Chung quanh tất cả đều là người khổng lồ, cổ Lục Bất Phá thực sự rất mỏi.

    “Cát Liệt, ta có thể ngồi trên vai ngươi không?”

    Răng Nanh ngồi chồm hổm xuống, xòe bàn tay ra, Lục Bất Phá liền chạy nhanh tới, leo lên. Bàn tay nâng lên, Lục Bất Phá lại một lần nữa mặt dày ngồi trên vai Răng Nanh. A, tầm nhìn trên này thật quá tuyệt vời!

    “Tiểu Phá, dùng cái này buộc lại.” Tang Sâm hướng về phía trước tung một đoạn dây, Răng Nanh bắt lấy, rồi giơ lên trước mặt Lục Bất Phá. Lục Bất Phá lấy lại nghiên cứu, đem phần bao đeo vào hai chân, rồi vòng qua phần eo đem hai cái khóa cài vào hai bên vai của Răng Nanh.

    Cài xong, phát hiện mình căn bản không bị ngã xuống, Lục Bất Phá cười hướng phía dưới phất tay: “Cám ơn nhiều, Tang sư trưởng.”

    Tang Sâm cười cười, tiếp theo liền biến sắc, tất cả nhân viên lập tức đứng nghiêm, yên lặng. Thấy hắn đột nhiên như vậy, đây là lần đầu tiên nhìn thấy Tang Sâm nghiêm túc, Lục Bất Phá bị dọa suýt nhảy dựng lên.

    “Từ bây giờ trở đi, tất cả hành động của mọi người phải nghe theo lệnh của chỉ huy, không được phép tự tiện hành động, trái lệnh đều bị xử theo quân pháp.”

    “Yes! Sir!”

    “Sau khi tiến vào rừng, tất cả vũ khí phải đổi thành súng gây tê, tránh làm kinh động động vật trong đấy.” Tang Sâm cố ý liếc nhìn người của đội đặc nhiệm một cái.

    “Yes! Sir!”

    “Sau đây Mang Tang Tử tiên sinh sẽ truyền đạt mệnh lệnh cho các ngươi.”

    Ta?! Lục Bất Phá như vừa tỉnh mộng, không phải hắn chỉ cần đem ý kiến của mình nói Tang Sâm sao? Thấy tất cả mọi người đều nhìn mình, Lục Bất Phá âm thầm mắng Tang Sâm một câu, theo bản năng lớn tiếng nói: “Tang sư trưởng, không phải Hiên Viên Chiến chỉ dẫn theo mười người đi vào rừng thôi sao? Đầu tiên cần phải tìm được bốn mươi người lưu ở phía ngoài, như vậy có thể tăng thêm nhân thủ và thu nhỏ phạm vi tìm kiếm.”

    Tang Sâm nói: “Khi vừa đến chúng ta đã phát tín hiệu với bọn họ thông qua quang não trên phi thuyền, hơn nữa cũng đã nhận được phản hồi, nên đã xác định được phương vị chính xác.”

    “A, vậy thì tốt quá.” Nghĩ đến Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá lại khẩn trương, lo lắng, bất giác nắm chặt tay lại, “Chúng ta sắp tiến hành tìm kiếm ở địa phương mà tín hiệu bị quấy nhiễu nghiêm trọng. Tất cả những phương tiện tiên tiến đều có thể mất đi tác dụng. Cho nên bây giờ, chúng ta chỉ có thể dùng đến phương pháp cổ xưa nhất, tên là ‘Gọi’.”

    Gọi? Khu rừng này rất rộng nha? Tất cả mọi người đều mang nghi vấn trong lòng, nhưng không ai mở miệng hỏi, chờ Mang Tang Tử tiên sinh giải thích. Quay sang gật đầu với Tang Sâm, Lục Bất Phá lớn tiếng nói: “Một lát mỗi người sẽ được phát một cái loa khuếch đại âm thanh, một mảnh vải trắng, hai cuộn dây thừng màu đỏ, một khẩu súng báo hiệu, đạn khói đủ màu cùng một bình sơn phun màu đỏ. Mỗi một tiểu đội đều có một lá cờ màu đỏ. Sau khi tiến vào rừng, mỗi tiểu đội đều phải đảm bảo có thể nhìn thấy cờ của tiểu đội khác.”

    “Mỗi đội viên của một tiểu đội phải đi theo cờ đỏ đội mình, nhất định phải bảo đảm mình có thể nhìn thấy các đội viên khác. Mọi người đem vải trắng buộc lên cánh tay trái, để dễ dàng phát hiện ra nhau khi đang ở trong rừng. Khi có tình huống khẩn cấp phát sinh, thì bắn một viên đạn tín hiệu màu đỏ, những người khác liền tới gần nơi đó, trong quá trình đi vào bên trong nhất định phải chú ý không được vứt bỏ đội hữu của mình, cần phải cam đoan mỗi một đội hữu đều ở chung quanh.”

    “Sau khi tiến vào khu vực tín hiệu bị quấy nhiễu, cứ cách hai mét thì dùng sơn phun màu đỏ lưu lại ký hiệu, cố gắng lưu ở nơi dễ phát hiện. Cách năm thước dùng một đoạn dây thừng màu đỏ buộc trên cây. Nếu gặp thú dữ dùng súng gây tê và đạn khói đủ màu, để tiện cho tiểu đội khác tiến đến trợ giúp. Nếu có một đội hoặc một đội viên nào bị tụt lại, nhất định không cần đi loạn chung quanh, tốt nhất nên cố gắng tìm một gốc cây tương đối an toàn leo lên, phát ra đạn tín hiệu màu vàng, dấu hiệu ngươi đã rời đội. Các tiểu đội liền ngừng lại, kiểm tra đội viên đội mình, nếu thiếu người lập tức đi tìm về, sau khi tất cả đều đã trở lại mới tiếp tục đi tới.”

    “Mọi người hãy nhớ kỹ, chúng ta tới đây để tìm người, nếu trong chúng ta có ai mất tích, như vậy công tác càng thêm nhiều phiền toái, hơn nữa không thể liên lạc tình huống với người bị mất tích, nên sẽ vô cùng nguy hiểm. Đây là điều kiện tiên quyết cho mỗi nhân viên tìm kiếm ở đây, đó là mỗi người phải cam đoan an toàn của mình. Sau khi tiến vào rừng, nhất định phải cẩn thận, tập trung chú ý.”

    Sau đó, Lục Bất Phá chỉ chỉ loa công suất lớn (do sở nghiên cứu thần tốc lắp ráp nên) đã gửi đến trong tay mỗi người, nói: “Chúng ta không biết người mất tích đang ở chỗ nào, mọi người hãy dùng loa công suất lớn hô to. Để cho bọn họ nghe được âm thanh chúng ta, nếu bọn họ vừa lúc ở gần đó, bọn họ có thể tìm được chúng ta hoặc làm một sự tình để khiến chúng ta chú ý. Nhưng loa công suất lớn cũng có thể đưa tới dã thú hoặc dân bản xứ thậm chí là địch nhân, cho nên trong lúc đó mỗi tiểu đội đều phải giữ liên lạc với nhau, như vậy cho dù gặp phải địch nhân chúng ta cũng ứng phó kịp.”

    “Một cơ giáp chiến sĩ dẫn dắt một chi tiểu đội, cơ giáp chiến sĩ ở phía trước mở đường, các thành viên khác đi theo phía sau. Từng đội, đem chân cơ giáp chiến sĩ sơn trắng, như vậy tương đối thấy rõ. Đội viên cầm cờ phải một tấc không rời phía sau cơ giáp chiến sĩ, nhiệm vụ của ngươi chính là kháng kỳ, làm tọa độ.”

    “Đã rõ!” Năm người tiên phong kháng kỳ hô lớn.

    Martin lấy bình sơn trắng đem toàn bộ chân cơ giáp chiến sĩ phun thành màu trắng, tất cả mọi người đem những thứ được phân mặc vào, buộc tốt vải trắng, chờ đợi xuất phát.

    Một lát sau, tất cả mọi người đều đã chuẩn bị sẵn sàng, Tang Sâm bổ sung nói: “Cơ giáp chiến sĩ tiến vào rừng cũng có thể sẽ bị quấy nhiễu. Nếu cơ giáp chiến sĩ bị quấy nhiễu, các ngươi càng phải cẩn thận.”

    “Yes! Sir!”

    Martin lúc này nói: “Đầu, yên tâm đi, có ta ở đây, cho dù bọn họ bị quấy nhiễu cũng có thể bình an đi ra.” Tang Sâm gật đầu với hắn, biểu hiện tín nhiệm hoàn toàn.

    Tất cả đều sắp xếp xong, Tang Sâm cùng mười người lính ở lại trên phi thuyền chỉ huy, đại bộ phận hướng rừng rậm xuất phát. Tuy rằng hắn rất muốn bắt Lục Bất Phá đem trở về, nhưng hắn không thể dựa trên mệnh lệnh của quân đội cùng Ủy ban cứng rắn bắt đối phương ở lại phi thuyền. Đối với người đang quay đầu cười cười hướng hắn phất tay, Tang Sâm ở trong lòng nói: Mang Tang Tử tiên sinh, kính nhờ ngươi.

    Thân thể di chuyển theo hành động của Răng Nanh, Lục Bất Phá xoay đầu lại, nét cười trên mặt đã không còn. Hắn biết Hiên Viên Tri Xuân cùng Bạch Thiện chủ tịch quốc hội ra lệnh Tang đại thúc bắt hắn ở lại trên phi thuyền không cho hắn đi vào rừng. Nếu Tang đại thúc thực sự làm như thế, hắn sẽ không ngoan ngoãn ở trên thuyền chờ. Hắn muốn đi tìm Hiên Viên Chiến, mặc kệ có bao nhiêu người nói “Không được”, hắn cũng phải đi tìm Hiên Viên Chiến. Bắt hắn ngồi một chỗ chờ tin tức hả? Không có chuyện đó đâu.

    Không phải hắn tùy hứng, không phải hắn không biết sâu cạn. Thời điểm Hiên Viên Chiến gặp chuyện không may, trong lòng vẫn luôn vang lên âm thanh nói với hắn: Đi tìm Hiên Viên Chiến! Đi tìm hắn! Hắn tin tưởng Hiên Viên Chiến nhất định ở nơi nào đó trong khu rừng này chờ hắn, chờ sau khi hắn nhìn thấy tên kia, hắn nhất định phải đem cái mông đối phương đá cho thành máy luôn. [Mọi người nhớ kỹ câu này của em nó nha, hắc hắc.]

    Đi theo hướng nhóm người Hiên Viên Chiến phát ra tín hiệu khoảng một giờ trước, Lục Bất Phá từ xa nhìn thấy một cỗ cơ giáp xa lạ. Nhìn thấy bọn họ đến, nhất là hắn, người kia sau khi lo lắng đợi gần hơn mười tiếng đồng hồ mở khoang ngực cơ giáp chiến sĩ đi ra, khóc lớn. Với hắn, Mang Tang Tử tiên sinh đã đến đây, những đội hữu cùng Hiên Viên thượng tá nhất định có thể tìm được.

    Trong nhiệm vụ lần này, Cát Liệt giữ vai trò phó đội trưởng, cùng người đội viên đội đặc nhiệm này trao đổi tình huống hiện tại rồi mới báo cho Lục Bất Phá. Phương pháp Hiên Viên Chiến áp dụng cũng tương tự của Lục Bất Phá. Hắn mang cả năm mươi người cùng đi vào rừng, nhưng mỗi năm thước lưu lại một người, cuối cùng hắn chỉ dẫn theo mười người đi vào sâu trong rừng.

    Đi qua vài “chốt người”, nhóm người Lục Bất Phá rất nhanh tiến vào khu vực Hiên Viên Chiến bị mất tích. Mới vừa bước vào, toàn bộ thiết bị liên lạc trên người bọn họn đều mất liên lạc với tổng bộ. Lục Bất Phá giơ loa công suất lớn lên hô: “Các tiểu đội chú ý, các tiểu đội chú ý, chúng ta đã tiến vào khu vực nguy hiểm, chúng ta đã tiến vào khu vực nguy hiểm.”

    Hồng kỳ giơ lên cao, năm tiểu tổ xếp thành hình quạt cùng tiến vào trong, nhóm binh lính chốt gác cũng được tạm thời xếp vào hàng ngũ, mặc vào các phụ kiện được phát, nâng loa công suất lớn hô to: “Hiên Viên thượng tá… Hiên Viên thượng tá… Ngươi ở nơi nào? Hiên Viên thượng tá…”

    Các điểu thú trong rừng bị âm thanh rung trời đánh thức, vô số chim chóc từ trên cao bay lên, không hiểu sao lại quấy nhiễu nhiều loài như thế. Nhưng ở trên phi thuyền, Tang Sâm rất vui vẻ khi nghe được tiếng “kêu gọi” từ rừng rậm truyền đến.

    Càng đi sâu vào, cơ giáp chiến sĩ càng bị quấy nhiễu, Martin lập tức phân phó nhóm người Cát Liệt đóng chương trình quang não tự động của cơ giáp chiến sĩ, mở ra chương trình khẩn cấp, sử dụng hộp năng lượng để thay thế. Loại hộp năng lượng này tham chiếu theo nguyên lý quang hạt trong cơ thể của “Quang Vinh”, bất quá không phải thay thế toàn bộ năng lượng của quang não, mà còn sử dụng một loại năng lượng mà chúng ta vô cùng quen thuộc, năng lượng mặt trời, nơi này cũng gọi tương tự như thế.

    Ngay thời điểm nhóm người Lục Bất Phá đi sâu vào bên trong, tại khu vực khác, có người nghe tiếng kêu lớn của bọn họ. Chỉ chốc lát sau, một viên đạn tín hiệu màu lam nổ tung trên không trung, Tang Sâm đang ngồi trong phi thuyền kích động chạy ra ngoài. Không ngờ nhanh như vậy đã có tin tức!

    Lục Bất Phá chưa từng thống hận pháp luật của Mang Tà tinh đến như thế. Cái gì gọi là không thể sát hại động vật. Tốt, nhân loại hẳn nên bảo hộ động vật, nhưng tốt xấu cũng nên nuôi vài con khuyển cảnh đi chứ, cái gì cũng dựa vào kỹ thuật khoa học tiên tiến, kết quả tại địa phương quấy nhiễu tín hiệu này, cái gì mà dụng cụ điện tử lần theo dấu vết căn bản chỉ là cái rắm! Nếu có hai con khuyển cảnh, bọn họ sao phải vất vả như thế chứ, cho chó ngửi hương vị quần lót của Hiên Viên Chiến, không phải bây giờ đã có thể tìm được hắn rồi sao.

    Gian nan hướng nơi phát ra tín hiệu tiến đến (do trong rừng căn bản không có đường đi), Lục Bất Phá quyết định sau khi trở về đề nghị quân đội dưỡng vài con chó săn, đừng nói nơi này không có cả chó luôn à, nếu vậy thì dùng mấy loại sinh vật cũng có mũi nhạy cảm đi.

    “Cát Liệt, ngươi nói có phải là Hiên Viên Chiến không?” Lục Bất Phá vẫn nâng loa công suất lớn hỏi.

    “Không biết, nhưng ta hy vọng phải” mở khoang ngực, Cát Liệt lớn tiếng trả lời.

    Hiên Viên Chiến, nhất định phải là ngươi, ta chính là vì tìm ngươi mới tiến vào địa phương đáng sợ như vậy a. Treo trên cánh tay Răng Nanh, Lục Bất Phá vẫn còn sợ hãi vì bất ngờ bị một loại động vật nhuyễn thể không biết tên bay đến trên người. Trong bất cứ khu rừng rậm rạp nào cũng đều có các loại động vật này, ngồi trên bả vai Răng Nanh rất thoải mái, nhưng không những bị nhánh cây vướng vào người, còn bị nhiều động vật ba đầu rất đáng sợ một chút cũng không đáng yêu dính vào. Sợ tới mức Lục Bất Phá tụt đến nằm úp sấp trên cánh tay Răng Nanh, nơi này an toàn nhất đi.

    “Không cần xuống đây!”

    Ngay tại thời điểm Lục Bất Phá đến Âu Mễ Già tinh, Hiên Viên Chiến bị chim khổng lồ ba đầu tập kích, hắn rống to một tiếng, chân trái bằng máy thúc mạnh lên, chỉa về phía bụng con vật. Hai tay gắt gao ghìm chặt cổ con chim lại tiếp tục thêm một cú, khi con chim hô đau, hắn nện một quyền vào một trong ba cái đầu, cái đầu kia lắc lắc. Thân hình cường tráng của Hiên Viên Chiến bộc phát ra lực lượng tuyệt đối, hai chân ra sức đá văng con chim, Hiên Viên Chiến bổ nhào vào trên người chim khổng lồ, nắm tay phải bằng máy nện một quyền ở một cái đầu khác.

    Chim khổng lồ ngửa mặt lên trời kêu thảm thiết, điểu trảo sắc nhọn chém ra, Hiên Viên Chiến nhảy dựng về phía sau, quần áo phía trước bị cào rách, máu chảy ra. Rất nhanh tiếp theo một trảo gió quét tới, Hiên Viên Chiến lăn hai vòng thoái lui rồi đứng lên, nhanh chóng quét một đường dưới chân, một cước trúng ngay trên cánh con vật. Chim khổng lồ hướng Hiên Viên Chiến thét chói tai, mùi tanh hôi từ miệng nó phát ra, Hiên Viên Chiến ngừng thở, lại một cước đá vào trên người chim khổng lồ.

    Tiếng thét chói tai này bừng tỉnh những người phía trên. Bọn họ đứng ở phía trên khe nứt địa tầng nổ súng về phía chim khổng lồ, nhưng làm cho bọn họ ngạc nhiên nhất chính là, có một người so với bọn họ còn nhanh hơn, bổ nhào về phía chim khổng lồ, làm cho nó thoát kiếp bị súng laser quét thành thịt băm.

    “Hiên Viên thượng tá?!”

    “Không cần nổ súng! Ta muốn bắt sống nó!” Đầu cũng không nâng lên mà rống lên một tiếng, Hiên Viên Chiến nhân cơ hội cưỡi lên trên người chim khổng lồ nện xuống mấy quyền. Tiếng kêu của con vật mang theo một ít cầu xin tha thứ cùng ý tứ không hiểu, Hiên Viên Chiến bóp cổ nó, thanh âm kiên quyết hỏi: “Còn dám hay không?”

    “Quác quác ──” chim khổng lồ ba đầu bị đánh muốn ngất xỉu xuất ra tiếng kêu thảm thiết.

    Hiên Viên Chiến lại cho nó thêm một quyền vào bụng, chim khổng lồ không dám vùng vẫy, tựa hồ đã bỏ cuộc. Những người ở trên nhìn xuống hầu kết cao thấp di chuyển, không hổ danh là Hiên Viên đội trưởng.

    “Mang ta đi tìm những người khác.” Cũng không quản chim khổng lồ có nghe hiểu không, Hiên Viên Chiến tuột từ trên người nó xuống. Lệ giăng đầy trong mắt con vật, đau lắm a. Chậm rãi lật người lại, quạt quạt hai cái cánh, chim khổng lồ ngửa mặt lên trời kêu dài một tiếng, rồi mới dùng mõm chim sờ sờ chỗ bị đánh đau, ngồi chồm hổm xuống. Hiên Viên Chiến không chút khách khí leo lên khóa ngồi trên lưng nó, giữ chặt hai khối xương cứng nhô ra phía trước của nó. Sau khi hắn ngồi xong, chim khổng lồ lại kêu lớn một tiếng, rồi mới phát cánh. Chỉ thấy một con chim khổng lồ màu đỏ chở một nam tử bị thương rất nhanh biến mất tại không trung.

    “Hiên Viên thượng tá…” Khiếp sợ mà nhìn người kia “bay đi”, những người bị bỏ lại thật lâu sau đó vẫn chưa thể hoàn hồn.

    “Hiên Viên Chiến… Hiên Viên Chiến…”

    Không để ý cổ họng đã bốc lửa, Lục Bất Phá tiếp tục gọi. Bọn họ đã tìm được mười mấy người đội viên bị mất tích. Nhưng mà vẫn không thấy bóng dáng Hiên Viên Chiến, đến cả một thành viên trong nhóm nghiên cứu của Tư Không Vũ cũng không thấy. Trong số những người được tìm thấy, có mấy người bị dã thú tập kích trọng thương. Trong rừng lúc này đã tối đen, vì an toàn, Lục Bất Phá cùng Cát Liệt sau khi thương lượng, quyết định quay trở lại, đem những người tìm được đưa trở về, và để cho cơ giáp chiến sĩ bổ sung năng lượng.

    Kết quả đợt tìm kiếm này chứng minh phương pháp của hắn không sai, nhưng khu rừng này quá lớn, bọn họ không thể mù quáng tìm kiếm thế này, nhất định phải có phương hướng xác định. Nghĩ đến đây Lục Bất Phá cũng rất lo lắng, không biết Hiên Viên Chiến đi theo hướng nào.

    Rạng sáng hai giờ ngày hôm sau, đoàn người Lục Bất Phá mới từ trong rừng đi ra. Trở lại phi thuyền, một hơi uống cạn năm chén ca-cao, sau đó Lục Bất Phá hạ lệnh: “Ngày mai mỗi người đều mang một cái ấm nước. Nếu trên thuyền không có, nói nhóm người chủ tịch quốc hội lập tức phái người đưa đến đây.”

    Hai tiếng sau đó, một con thuyền tiếp viện đáp xuống địa phương cách Lục Bất Phá không xa lắm. Hơn một trăm cái ấm nước, mười thùng bột ca-cao cùng với các loại vật phẩm được khiên xuống. Nhưng làm cho Lục Bất Phá kinh ngạc chính là, còn có Tư Không Vô Nghiệp cùng Âu Dương Long cũng tới.

    “Căn cứ tin tình báo, nơi này có ‘phản loạn’.” Âu Dương Long giải thích như thế.

    Tư Không Vô Nghiệp thì nói: “Ta rất lo lắng cho ông nội, thuận tiện sưu tập tình báo.”

    Cổ họng bị dùng quá độ, Lục Bất Phá mệt mỏi gật đầu, tùy tiện bọn họ, chỉ cần không kéo chân hắn là được. Ngày đầu tiên tìm kiếm rất thuận lợi, Lục Bất Phá dùng bút cùng Tang Sâm, Cát Liệt, Âu Dương Long cùng Tư Không Vô Nghiệp thảo luận kế hoạch cho ngày hôm sau, rồi vào khoang thuyền đi ngủ. Quả nhiên vẫn là công nghệ cao tốt mà, cổ họng hắn nóng rát sắp bỏ luôn rồi.

    “Long, có gặp Tiểu Phá không?”

    “Có.”

    “Hắn thế nào?”

    “Rất tốt, bất quá giọng bị khàn.”

    Yên lặng một lúc, người bên kia thông tấn khí hỏi: “Ngươi cùng Vô Nghiệp ngày mai cũng tham gia tìm kiếm sao?”

    “Ngươi không cần lo lắng cho Tiểu Phá, đã có hai người chúng ta đi theo. Chính là cấp dưới của gia khỏa Tư Không kia phát hiện nơi này có tung tích của bọn ‘phản loạn’, ta có kinh nghiệm đối mặt với bọn chúng.”

    “Ngươi cùng Vô Nghiệp phải chiếu cố Tiểu Phá. Ngày mai còn có một chiếc thuyền tiếp viện đến, ta đem ‘Thanh yết lộ’ gửi người ta mang đến, ngươi giúp đưa cho Tiểu Phá.”

    “Được.”

    “Cám ơn ngươi, Long.”

    “Ngươi đừng thức khuya quá, đi ngủ sớm một chút đi. Tiểu Phá giao cho ta, gia khỏa Tư Không kia căn bản không tất yếu nói đến.”

    “A, Tư Không lo lắng Tư Không gia gia, để cho hắn đi cũng tốt. Có hai người các ngươi ở đó với Tiểu Phá, ta rất yên tâm. Ta đi ngủ đây, hy vọng có thể sớm nghe tin tốt từ các ngươi.”

    “Ừ, tái kiến.”

    “Tái kiến. Không cần cùng Tư Không cãi nhau.”

    “Hừ, đều là kia gia khỏa trêu chọc ta. Treo.”

    “Được.”

    Mơ hồ nhìn bản đồ khu rừng, Lục Bất Phá nguyên bản phải ngủ lại thì thào tự nói: “Hiên Viên Chiến, ngươi sẽ đi hướng nào? Đông? Tây? Nam? Bắc?” Không phải hắn nhẫn tâm, với hắn mà nói chỉ cần tìm được Hiên Viên Chiến là đã thành công rồi, những người khác chỉ có thể nhìn tạo hóa của bọn họ. Đương nhiên, tốt nhất cũng có thể tìm thấy Tư Không giáo sư, bằng không Hiên Viên Chiến cho dù có tìm được cũng phải quay lại.

    Bỏ bút, Lục Bất Phá che đầu: “Hiên Viên Chiến, cho ta một tia sóng não, nói cho ta biết ngươi sẽ đi hướng nào đi?” Người nào đó bắt đầu hồ ngôn loạn ngữ che đầu rầm rì. Mà hắn không hề phát hiện trên cổ tay phải có một đạo bạch quang lòe lòe sáng.

    “Ô…”

    “Quang Vinh” đang cực độ suy yếu đột nhiên phát ra âm thanh, dọa mười người ngồi trước người hắn nhảy dựng. Bọn họ ngửa đầu nhìn, chỉ thấy “Quang Vinh” mở mắt, hai mắt không phải là màu đen bình thường, mà mang theo bạch quang.

    “A!” Hoảng sợ nhìn trừng trừng phía trước, Lục Bất Phá bị chính mình dọa hoảng sợ, hắn mới vừa nghe được cái gì?

    Ánh mắt “Quang Vinh” lại khôi phục thành màu đen, một lát sau chậm rãi đóng lại, không phản ứng. Mười người kia thất vọng ngồi trở về, bọn họ biết năng lượng của “Quang Vinh” đã sắp tiêu hao hết.

    “Hiên Viên Chiến, là ngươi sao? Ngươi nghe được lời của ta?” Trái tim đã sớm đập bịch bịch loạn nhịp, Lục Bất Phá lại nhanh chóng che đầu, làm cho mình bình tĩnh.”Hiên Viên Chiến, nói cho ta biết, ngươi ở nơi nào?” Trong đầu hiện lên gương mặt Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá ở trong lòng càng không ngừng gọi: Hiên Viên Chiến, Hiên Viên Chiến… Không biết qua bao lâu, hắn giống như thấy được khung cảnh tối đen trong rừng, thấy được một cổ máy to lớn ngồi dưới đất tựa vào một gốc đại thụ, mà cổ máy kia hai mắt mở lớn phiếm bạch sắc quang mang, rồi chậm rãi đứng lên. Di? Gia khỏa này sao nhìn quen mắt thế nhỉ?

    “‘Quang Vinh’! ‘Quang Vinh’! Ngươi muốn đi đâu! Mau trở lại!”

    Đi theo phía sau “Quang Vinh”, mười người kia đều lo lắng vạn phần, ngay thời điểm bọn họn tưởng năng lượng của “Quang Vinh” đã hao hết, “Quang Vinh” đột nhiên đứng lên, hướng phía bên trái đi đến. Bất luận bọn họ ngăn cản như thế nào, “Quang Vinh” căn bản cũng không nghe được, giống như bị thứ gì đó dắt đi về phía trước.

    Hiên Viên Chiến… Hiên Viên Chiến… Tựa hồ thấy được cổ máy to lớn kia cố gắng hướng phía ngoài rừng rậm đi tới, Lục Bất Phá không dám nghe, vẫn cố gọi tên Hiên Viên Chiến, dùng phương thức chính hắn cũng không rõ dẫn đường cho cỗ máy kia đi tới.

    “Ô…”

    Trong rừng vang lên tiếng ô của cơ giáp chiến sĩ, toàn bộ liên bang chỉ có một cơ giáp phát ra loại âm thanh này. Cao 35 m, “Quang Vinh” dùng cánh tay của hắn quét mở đường tất cả những trở ngại trước mặt hắn, theo phương hướng âm thanh dẫn đường cho hắn mà đi nhanh. Mười người kia sợ có gì ngoài ý muốn, chật vật theo sát ở phía sau “Quang Vinh”.

    Chương 49

    Không biết đã đi bao lâu, vào lúc tảng sáng, mười người đi theo phía sau “Quang Vinh” phát hiện ký hiệu sơn màu đỏ, đoạn dây thừng cùng màu buộc trên cây, cả bọn lệ nóng doanh tròng khi thấy cơ giáp chiến sĩ quen thuộc đang đứng “gác”. Tất cả như nhũn ra, ngồi bệt trên mặt đất, bọn họ, đã đi ra!

    “Sư trưởng! Sư trưởng!”

    Nhất thời, toàn doanh địa như nổ tung vì mỗ to lớn nào đó. Tang Sâm cả đem không ngủ, kích động vội chạy ra khỏi phi thuyền nhìn những người vừa từ trong rừng đi ra.

    “‘Quang Vinh’!” Tang Sâm chạy nhanh đến, tất cả mọi người cũng chạy lại.

    “Hiên Viên thượng tá! Hiên Viên thượng tá đã trở lại!”

    Mà lúc này, bên trong khoang thuyền nghỉ ngơi của Lục Bất Phá, hắn đã hao phí “sóng não” cả một đêm để dẫn đường cho “Quang Vinh”, sớm chống đỡ không nổi, ngã xuống trên giường, mặt trắng bệch.

    Bên ngoài phi thuyền kêu loạn cả lên, tất cả mọi người vây quanh “Quang Vinh”, khi bọn hắn từ miệng mười người kia biết Hiên Viên Chiến không ở bên trong “Quang Vinh”, hiện trường nhất thời yên tĩnh trở lại, không khí quỷ dị. Ra khỏi khu rừng mê loạn, quang não trong cơ thể “Quang Vinh” nhanh chóng bổ sung năng lượng, màu mắt đã chuyển từ trắng trở lại thành màu đen nguyên bản.

    Mọi người không biết nên dùng loại tâm tình gì để đối mặt với sự trở về của “Quang Vinh”. Không hiểu sao “Quang Vinh” đã trở lại, nhưng chiến hữu của hắn, Hiên Viên Chiến vẫn không rõ tung tích. Nhưng làm bọn họ kinh ngạc nhất chính là “Quang Vinh” vẫn đang “Ô ô” kêu lớn, tựa hồ trên phi thuyền có một người hắn muốn tìm, hắn đi tới đi lui xung quanh phi thuyền, như muốn đi vào, lại do thân hình quá khổ nên không cách nào vào trong được.

    Một người theo “Quang Vinh” đi ra nói với Tang Sâm: “Sư trưởng, màu mắt của ‘Quang Vinh’ đột nhiên thay đổi, sau đó hắn dẫn chúng ta ra khỏi rừng, giống như có người chỉ dẫn cho hắn.”

    Những người khác đều phụ họa: “Đúng vậy! Giống như có cái gì dẫn đường cho ‘Quang Vinh’!”

    “Đầu, vừa rồi ta muốn làm kiểm tra cho ‘Quang Vinh’, nhưng ‘Quang Vinh’ không cho ta đến gần.” Martin lo lắng báo cáo.

    Tang Sâm thần sắc ngưng trọng nhìn gia khỏa đang đi xung quanh phi thuyền, “Quang Vinh” có vẻ rất lo lắng, một ý niệm chợt lóe lên trong đầu, đến hắn cũng không cho rằng có khả năng xảy ra. Ngay khi mọi người đang suy đoán “Quang Vinh” đi ra khỏi khu rừng bằng cách nào, lúc này muốn làm cái gì, chợt thấy Biệt Lâm kinh hoảng từ bên trong phi thuyền chạy ra.

    “Tang sư trưởng! Tiểu Phá té xỉu!”

    Vừa nghe Mang Tang Tử tiên sinh té xỉu, mọi người không tiếp tục nhìn “Quang Vinh”, như ong vỡ tổ vọt vào phi thuyền.

    Bác sĩ đi theo, sau khi cẩn thận kiểm tra thân thể Mang Tang Tử tiên sinh, sắc mặt có chút kỳ quái. Tang Sâm lo lắng hỏi: “Tình huống như thế nào? Tại sao Tiểu Phá lại té xỉu?”

    “Rầm! Rầm!” Phi thuyền đột nhiên hơi lay động, có người ở bên ngoài đập thân tàu. Tư Không Vô Nghiệp cùng Âu Dương Long lấy súng laser chạy ra bên ngoài.

    Suýt nữa ngã sấp xuống, Tang Sâm nổi giận quát: “Bên ngoài xảy ra chuyện gì!”

    Khoảng vài phút sau, Cát Liệt chạy vào, vẻ mặt hoảng sợ: “Đầu! ‘Quang Vinh’ mất khống chế! Đang đập phá phi thuyền!” Nếu “Quang Vinh” không thể khống chế, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi.

    “Rầm! Rầm! Rầm!” Phi thuyền lại phát sinh lay động, âm thanh đánh vào kim loại làm cho người ta nghe nổi da gà.

    “Đầu! Làm sao bây giờ? Có cần tấn công ‘Quang Vinh’?” Nghĩ đến đó là chiến hữu của đội trưởng, Cát Liệt không nỡ hạ thủ, nhưng nếu còn tiếp tục như thế, tất cả bọn họ đều có thể chết ở chỗ này.

    “Martin đâu? Bảo hắn đi ngăn cản ‘Quang Vinh’!”

    “Dạ!”

    Phi thuyền bắt đầu lay động không ngừng, Tang Sâm lấy ra súng laser liền xông ra ngoài, gặp Cát Liệt đang trở về báo cáo. “Đầu! ‘Quang Vinh’ không khống chế được, hắn thiếu chút nữa giết Martin!”

    “Đi!” Nhìn Lục Bất Phá đang hôn mê một chút, Tang Sâm mang Cát Liệt chạy ra khỏi phi thuyền.

    Phi thuyền lung lay ngày càng dữ đội, mắt thấy đã hoàn toàn không thể khống chế được “Quang Vinh” đang từng quyền từng quyền nện trên thành phi thuyền, Tư Không Vô Nghiệp cùng Âu Dương Long đối với những người chung quanh đang sững sờ rống: “Nổ súng! Ngăn cản ‘Quang Vinh’!” Cả hai đều nổ súng.

    “Ô…” “Quang Vinh” căn bản không quan tâm đến chỗ bị súng laser bắn trúng, đối với hắn bất quá chỉ như gãi ngứa, nắm tay to lớn tiếp tục dộng mạnh vào vết lõm lớn trên thân phi thuyền.

    “Cơ giáp chiến sĩ tiến lên ngăn cản Quang Vinh!” Tang Sâm vừa chạy đến, sau khi nhìn thấy tình huống liền rống to, súng laser nhắm ngay đầu “Quang Vinh” mà bắn.

    “Ô ô…”

    Phát súng làm động tác “Quang Vinh” ngừng một chút, nhưng sau đó hắn lại tiếp tục công kích phi thuyền. Lúc này, chỗ đáng sợ của “Quang Vinh” cũng biểu hiện ra, một tầng kim loại màu bạc gắn vào phía bên ngoài vỏ màu đen của “Quang Vinh”, công kích của súng laser đối với hắn căn bản không hề có tác dụng, hắn cần phải đem phi thuyền đập mở ra.

    Âm thanh ô vang lên làm cho người ta phát run, trong lòng các thành viên đội đặc nhiệm đang điều khiển cơ giáp chiến sĩ đều nói xin lỗi với đội trưởng, sau đó điều khiển chiến hữu của mình vây xung quanh “Quang Vinh”.

    “‘Quang Vinh’! Lập tức rời đi! ‘Quang Vinh’! Lập tức rời đi!” Cát Liệt la lớn với “Quang Vinh”, hắn không muốn ra tay với “Quang Vinh”, mỗi một đội viên đội đặc nhiệm đều không hề mong muốn làm tổn hại “Quang Vinh” của Hiên Viên đội trưởng.

    “Ô ô…” Không chút phản ứng với lời kêu gọi đầu hàng của Cát Liệt, “Quang Vinh” vẫn đập phi thuyền, tựa hồ muốn đi vào.

    Cát Liệt hung hăng cho mình một bạt tai, đối với thông tấn khí rống giận: “Công kích ‘Quang Vinh’, đem gia khỏa không nghe lời này bắn gục xuống cho ta!” Trong mắt tràn đầy nước mắt không nhịn được. Đội trưởng, thực xin lỗi.

    “Brừm…”

    Tất cả các cơ giáp chiến sĩ ở đây đều mở vũ khí trên người ra, Cát Liệt điều khiển Răng Nanh cao 16 m của nhằm phía “Quang Vinh”, hắn cố gắng lần cuối kêu gọi ý thức “Quang Vinh” quay về.

    “Ô…”

    Khi bị Răng Nanh bổ nhào lại ôm chầm chính mình, “Quang Vinh” không chút khách khí chém ra một quyền, Răng Nanh cao lớn trước mặt hắn so ra chẳng khác một đứa trẻ. Răng Nanh chật vật né ra, nhưng vẫn bị quyền phong của “Quang Vinh” quét ngã trên mặt đất. Khụ một tiếng, Cát Liệt nuốt xuống huyết tinh nơi cổ họng, khàn khàn ra lệnh: “Các đội viên chú ý! Tiếp tục công kích! Tiếp tục công kích!”

    “Ô ô…”

    “Brừm…”

    Một hồi “nội chiến” đáng sợ đã xảy ra. Có lẽ đây là lần đầu tiên các cơ giáp chiến sĩ của đội đặc nhiệm cùng “Quang Vinh” phát sinh giao tranh. Cho tới bây giờ bọn họ chỉ thấy “Quang Vinh” đáng sợ như thế nào khi đối kháng với Vọng Uy dũng sĩ, tất cả đều vì sự dũng mãnh của đội trưởng bọn họ cùng “Quang Vinh” mà kiêu ngạo và tự hào. Mà khi “Quang Vinh” đem loại dũng mãnh này đối đầu với mình, bọn họ lần đầu tiên cảm giác được sợ hãi, phát ra từ ở sâu trong nội tâm.

    Các đội viên đội đặc nhiệm theo Lục Bất Phá đến đều là những cơ giáp chiến sĩ ưu tú nhất, là những kẻ điên nổi tiếng, những cơ giáp chiến sĩ chiến đấu như không cần mạng, nhưng vẫn chật vật vô cùng khi đối diện với những cú đánh trả của “Quang Vinh”. Bọn họ cùng “Quang Vinh” có tình cảm rất sâu sắc, bắt bọn họ xuống tay giết chết bạn bè của mình, bọn họ không làm được. Nhưng trên phương diện khác, bọn họ có trách nhiệm của mình, các đội viên chưa bao giờ thống khổ như thế, xuống tay với đội hữu của mình còn không bằng trực tiếp giết chết bọn họ.

    Mà hai người lần đầu tiên tận mắt nhìn thấy các cơ giáp chiến sĩ đối kháng trực tiếp, Tư Không Vô Nghiệp cùng Âu Dương Long chấn động đứng tại chỗ, lần đầu tiên hai người không tranh chấp trào phúng lẫn nhau, lần đầu tiên cảm giác được của chính mình vô cùng nhỏ bé.

    Nhìn tình huống hỗn loạn trước mắt, Tang Sâm khẽ cắn môi, bỏ lại súng laser chạy vào khoang thuyền. Vọt vào trong khoang nghỉ ngơi của Lục Bất Phá, hắn kéo bác sĩ ra, ôm lấy Lục Bất Phá liền xông ra ngoài.

    “Tang sư trưởng! Ngươi muốn dẫn Mang Tang Tử tiên sinh đi nơi đâu!”

    Ôm suy nghĩ chữa ngựa chết thành ngựa sống, Tang Sâm lao ra khỏi phi thuyền, giơ lên người trong tay, đối với “cự thú” đang phát cuồng kia rống to: “‘Quang Vinh’!” Mới vừa đem Toa Mễ của Trát Khố Đạt đánh văng ra, “Quang Vinh” quay đầu nhìn lại, “Ô ô…”, so với tiếng kêu ô vang lên lúc nãy càng làm cho người ta sợ hãi. “Quang Vinh” đi nhanh tới chỗ Tang Sâm, dụng quyền huy mở ra tất cả trở ngại chắn trước mặt hắn.

    Chậm rãi lui về phía sau, Tang Sâm hô to: “‘Quang Vinh’! An tĩnh lại! Nếu không ta sẽ không đem Tiểu Phá cho ngươi!” Hắn đã có thể khẳng định Tiểu Phá chính là mục đích “Quang Vinh” đang tìm.

    “Ô ô…” Đầu “Quang Vinh” giật giật, nắm tay đang giơ lên hạ xuống, nhưng bước chân không dừng lại.

    “Tang sư trưởng, không thể đem Mang Tang Tử tiên sinh giao cho hắn!”

    “Đầu!”

    “Đều câm miệng cho ta!”

    Nổi giận gầm lên một tiếng, Tang Sâm làm ra một quyết định mà sau này mỗi lần nghĩ lại hắn đều đổ mồ hôi lạnh, giờ khắc này hắn lấy vận mệnh chính mình và Mang Tà liên bang làm tiền đặt cược.

    Không tiếp tục lui về phía sau nữa, Tang Sâm nhìn tên quái vật to lớn dừng lại trước mặt hắn, hắn ôm chặt Lục Bất Phá: “‘Quang Vinh’, chỉ cần ngươi không náo loạn, ta sẽ đưa người ngươi muốn cho ngươi.”

    “Đầu!”

    “Tang sư trưởng! Ngươi không thể làm như thế.”

    “Ta là chỉ huy tối cao của lần hành động này, tất cả mọi người câm miệng cho ta!” Không chút khách khí quát Tư Không Vô Nghiệp cùng Âu Dương Long một câu, Tang Sâm ngửa đầu nhìn về phía “Quang Vinh”.

    “Ô…”

    Quang Vinh giơ tay trái lên, tất cả các cơ giáp chiến sĩ chuẩn bị sẵn sàng, nếu nắm tay “Quang Vinh” dám hạ xuống, bọn họ liền oanh tạc cánh tay của hắn nát vụn! Nhưng vượt qua suy đoán của mọi người, chuyện làm tất cả khiếp sợ đã xảy ra. Khoang trước ngực “Quang Vinh” chậm rãi mở ra, hắn quỳ hai chân xuống, tay trái đang giơ chậm rãi hạ xuống duỗi ra trước mặt Tang Sâm, nhắm thẳng vào người đang hôn mê trong lòng ngực hắn.

    “Ô…”

    Các đội viên đội đặc nhiệm khẩn trương nuốt ngụm nước miếng, chẳng lẽ vừa rồi “Quang Vinh” đột nhiên nổi điên là vì Tiểu Phá? Không không, Mang Tang Tử tiên sinh?

    “Ô ô…” Tựa hồ không rõ tại sao người kia không để ý tới hắn, “Quang Vinh” thấp giọng, cúi đầu, muốn xem người kia đúng là xảy ra chuyện gì.

    “‘Quang Vinh’, hắn đã bất tỉnh.” Xem “Quang Vinh” như một người bình thường, Tang Sâm cùng hắn đối thoại.

    “Ô ô…” Không biết có phải bản thân lỗi giác hay không, tất cả mọi người cảm thấy “Quang Vinh” đang thương tâm. Hộ giáp màu bạc bao phủ bên ngoài người “Quang Vinh” biến mất, ánh mắt “Quang Vinh” phát ra bạch quang, vai hắn mở ra, từ bên trong toát ra bốn cánh tay nhỏ mềm mại, bao lấy người trong lòng ngực Tang Sâm, trong tiếng kinh hô chấn động, “Quang Vinh” đem Lục Bất Phá cẩn thận bỏ vào khoang ngực chính mình, tiếp theo đóng cửa khoang lại. Thu hồi bốn cánh tay nhỏ, “Quang Vinh” tựa hồ rất vui, ngay cả tiếng ô đều mang theo sự sung sướng.

    Ánh mắt biến trở về màu đen, “Quang Vinh” xoay người, cùng lúc đó, các cơ giáp chiến sĩ đang vây quanh hắn theo bản năng đều lùi ra sau. Bước chân to mở ra, “Quang Vinh” mang Lục Bất Phá đi về phía khu rừng mê loạn hắn vừa ra khỏi không bao lâu.

    “Tất cả đội viên đội tìm kiếm đuổi theo ‘Quang Vinh’!” Tang Sâm rống to.

    Tất cả mọi người giật mình, rất nhanh xếp thành hàng, các cơ giáp chiến sĩ không để ý các bộ binh chân ngắn, đi nhanh theo phía sau “Quang Vinh”. Cát Liệt lợi dụng thông tấn khí hỏi: “Đầu, tại sao phải đi theo ‘Quang Vinh’?”

    Trên mặt Tang Sâm một mảnh ngưng trọng, trong mắt lại đột xuất hào quang: “Hắn rất có thể đang đi tìm Chiến, các ngươi theo sát hắn! Nhớ rõ ven đường lưu lại ký hiệu, ta dẫn bộ binh theo sau.”

    “Dạ!” Vừa nghe “Quang Vinh” thực sự có thể là đi tìm đội trưởng, Cát Liệt nhanh chóng hướng các cơ giáp chiến sĩ khác hạ lệnh. Mọi người ở trong khoang ngực cơ giáp đều vui mừng, làm cho một tràng không hiểu này đột biến thành may mắn.

    “Tang sư trưởng, ta và ngươi cùng đi.” Tư Không Vô Nghiệp nói.

    “Ta cũng muốn xin tham gia!” Âu Dương Long thực sự kiên quyết.

    Tang Sâm rất tùy ý nói: “Tư Không trưởng phòng cùng Âu Dương trưởng phòng cùng đi đi, ta không chê nhiều người.” Tiếp theo, hắn thì đối với một người rít gào, “Biệt Lâm! Ngươi ở lại trên phi thuyền!”

    “Tang sư trưởng, thực xin lỗi! Ta muốn ghi lại lời nói và hành động của Mang Tang Tử tiên sinh!” Biệt Lâm nâng bản “Mang Tang Tử trích lời” của chính mình đuổi kịp đoàn người.

    “Thật là một gia khỏa không nghe lời.” Không hề tức giận mà lẩm bẩm một câu, Tang Sâm lại quát, “3 tiểu đội ở lại tại chỗ! Những người khác theo ta đi.”

    “Dạ!” Trả lời thực không tình nguyện.

    Các đội lại chậm rãi tiến vào trong rừng, mà xa trên Bắc Đàn của Mang Tà tinh, những thành viên của ủy ban liên bang cùng nhóm lão đại của quân đội đã thu được báo cáo tin tức tại Âu Mễ Già tinh, bên trong phòng họp lặng yên không một tiếng động.

    Dùng não quá độ dẫn đến hôn mê bất tỉnh, Lục Bất Phá bị xóc nảy làm tỉnh. Mở to mắt nhìn, phía trước đều là một mảnh tối đen, đột nhiên bên tai vang lên một tiếng “tích”, trước mắt sáng bừng. Vẫn không biết bản thân đang ở chỗ nào, Lục Bất Phá đầu óc choáng váng trừng mắt nhìn phía trên, thầm nghĩ tại sao mình lại lắc lư như thế này.

    “Ô…”

    Âm thanh gì thế? Lục Bất Phá quay nhìn bốn phía, vừa thấy rõ, hắn liền sửng sốt rớt cằm.

    “Ô ô…”

    Khoang ngực vẫn đục đột nhiên trong suốt, Lục Bất Phá kinh ngạc muốn rớt cằm khi nhìn thấy sự tình trước mắt.

    “Oh, my God!” Bổ nhào đến trước cửa sổ “cửa sổ”, cằm của Lục Bất Phá vẫn chưa được nhặt lên, tại sao rừng rậm lại di chuyển vậy? Hắn đang ở nơi nào?! Cúi đầu nhìn các thiết bị điều khiển màu sắc rực rỡ, sau ngửa đầu nhìn trần cùng “vách tường” màu kim loại sáng bóng, đầu Lục Bất Phá vốn có chút choáng váng giờ trực tiếp thăng cấp thành hôn mê. Lúc này, một thanh âm không phải của bản thân, hơn nữa hắn thề rằng mình tuyệt đối chưa từng nghe qua, truyền vào trong đầu. Lục Bất Phá phát ngốc sững sờ ngay tại chỗ, rồi mới hung hăng tự nhéo một cái, đau quá đi!

    Ăn đau chảy cả nước mắt, hắn khẳng định chính mình không hề nằm mơ, nhưng mà ai đang cùng hắn nói chuyện? Kia không thể tính là nói chuyện, Lục Bất Phá không hình dung được, giống như một loại tín hiệu, cái loại tín hiệu này cùng hắn giống như tâm linh cảm ứng. Tựa như sóng não của hắn cùng sóng não của người khác cùng tần số.

    “Nè, ngươi là ai?”

    “Ô ô…”

    Thân thể Lục Bất Phá nhoáng lên một cái, suýt nữa ngã xuống, lúc này hắn mới phát hiện mình đang nằm trên… một cái ghế dựa. Bất quá hắn bây giờ không có tâm tình đi nghiên cứu cái ghế thực sự mềm mại này.

    “Ngươi, có phải… là ‘Quang Vinh’ không?” Âm thanh phát run.

    “Ô ô…” Vui.

    Mẹ của ta ơi! Hắn sao lại đi vào trong bụng của “Quang Vinh” thế này, không phải ngoạn ý này chỉ cho một mình Hiên Viên Chiến được ngồi thôi sao?

    “Ô ô…”

    Mẹ của ta nha! Thân thể Lục Bất Phá nhoáng lên một cái, vẫn ngã xuống trên ghế dựa. Hắn sao lại không biết chỗ ngồi còn lại trong bụng, không đúng, trong ngực của “Quang Vinh” là của bản thân hắn vậy? Trước mắt từng trận biến thành màu đen, bị kích thích quá độ làm Lục Bất Phá tạm thời không xử kịp các thông tin mới nhận.

    “Ô ô…”

    Run rẩy một chút, Lục Bất Phá liếm liếm đôi môi khô nứt: “Ngươi, đang đợi ta?” Chờ hắn để làm gì? Hắn lại không biết đối phương a. Trong óc lại truyền đến một đạo âm thanh, Lục Bất Phá che đầu, rối loạn rối loạn, này cái gì cái gì đó. Hắn khi nào thì vinh hạnh được trở thành bạn bè của “Quang Vinh” vậy? Hiên Viên Chiến, ngươi NND rốt cuộc đã chạy đi đâu, nhanh tới mà quản chiến hữu của ngươi nè!

    “Ô ô…” Vô cùng đau khổ cùng ủy khuất.

    “Ngươi khóc cái gì? Ta đã khóc đâu? Ta bây giờ mới là người rất rất muốn khóc a!” Run run đứng lên, lui đến ghế trên. Vừa rồi vẫn còn bằng phẳng, rộng rãi, lưng ghế dựa tự động nâng lên, điều chỉnh đến một vị trí thoải mái. Cũng không quản chuyện này có bao nhiêu mơ hồ, Lục Bất Phá giương mắt nhìn xung quanh dù đầu óc còn đang choáng váng, trước mắt là hình ảnh cây cối lướt qua, hắn che mắt lại, chuyện gì đã xảy ra thế này?

    “Ô…”

    “Ta kêu gọi ngươi? Ta gọi là gọi Hiên Viên Chiến.”

    “Ô…”

    “Không được khóc!”

    Ngón tay cào loạn cắm trong tóc, vò vò biến đầu mình thành như một cái tổ chim, Lục Bất Phá còn chưa hoàn hồn từ trong sợ hãi. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra thế này? Đúng rồi! Hắn ngờ ngợ, hình như tối hôm qua hắn dùng “thần lực” tìm kiếm Hiên Viên Chiến thì thấy được một cỗ máy to lớn, rồi gia khỏa kia đi về phía mình, hơn nữa bộ dạng rất giống cơ giáp của Hiên Viên Chiến.

    “A!” Ngửa đầu, Lục Bất Phá lập tức hỏi, “Tối hôm qua ra tới chính là ngươi?!”

    “Ô…” Vui.

    “Ngươi có thể cảm ứng được ta?” Má ơi.

    “Ô ô…” Vui.

    “Nói như vậy,” Lục Bất Phá nắm mái tóc dài của mình, “Ngươi, cảm ứng được ta, rồi mới từ trong rừng đi ra?”

    “Ô…” Hưng phấn.

    “Vậy Hiên Viên Chiến đâu!” Lục Bất Phá nhảy dựng lên, nếu không phải do vóc dáng hắn thấp tuyệt đối sẽ đụng đầu.

    “Ô ô…” Chột dạ, áy náy.

    “Ta X! Ngươi như vậy mà là chiến hữu sao! Ngươi sao có thể đem hắn bỏ lại một mình trong rừng còn mình thì chạy đến đây chứ?!” Lục Bất Phá chửi ầm lên, “người” bị mắng không dám lên tiếng, cước bộ đi về phía trước chậm lại.

    Các đội đuổi theo phía sau “Quang Vinh” vạn phần vất vả, nhưng thấy hắn chậm rãi ngừng lại, mọi người lại vô cùng lo lắng. Cát Liệt dùng loa khuếch đại âm thanh gọi: “Martin, có phải năng lượng của ‘Quang Vinh’ đã bị tiêu hao hết không?” Giống ngày hôm qua, các cơ giáp của bọn họ khi tiến vào khu rừng mê loạn này, các thiết bị liên lạc đều mất đi tác dụng.

    Martin đi tới, không xác định nói: “Không biết. Trước xem tình hình đã.”

    “Ừ.”

    Martin xoay người đi về phía Đầu báo cáo.

    “Quang Vinh” dừng lại, các đội cũng có thời gian giải lao. Tư Không Vô Nghiệp cùng Âu Dương Long nắm chặt cơ hội, khinh thường nhìn về phía Tang sư trưởng đang ngồi trên vai cơ giáp. Đánh cái ngáp, dọc đường thuận tay hái trái cây ăn, Tang Sâm ngồi trên vai Răng Nanh vô cùng phè phởn.

    Vốn không nghe được động tĩnh bên ngoài, Lục Bất Phá còn đang nổi bão: “Ngươi còn dám ủy khuất? Chạy trốn một mình bỏ cả huynh đệ là một người vô cùng không có phẩm chất!” Tức chết hắn, vậy mà hắn còn tưởng có gia khỏa này bên người, Hiên Viên Chiến sẽ không xảy ra chuyện, kết quả tên này chạy trốn một mình bỏ lại chiến hữu của mình.

    “Ô ô ô…”

    “Nếu năng lượng của ngươi đã không còn, vậy sao ngươi có thể trở về?”

    “Ô ô…”

    “Ta cho ngươi năng lượng? Ta không có năng lượng!” Quả thực là bậy bạ hết sức!

    “Ô…”

    Lục Bất Phá bỗng nhiên trừng lớn hai mắt, da đầu run lên: “Ngươi, ngươi cảm ứng được ta, sau đó còn có năng lượng?”

    “Ô…” Khẳng định, ủy khuất.

    Sao có thể như vậy?! Hắn cũng không phải là Hàn Cát nhân, tinh thần còn có thể tạo ra năng lượng. Chờ chút! Lục Bất Phá giơ tay trái lên, chưa bao giờ khẩn trương như thế, chẳng lẽ là vì vậy?!

    “Ô…”

    “Ngươi nói vậy là sao?”

    “Ô ô…”

    “Ngươi nói ta cảm ứng với ngươi, sau đó cho người năng lượng, không phải là do hồn châu sao? Không đúng a, ngươi sao vậy có thể nghe thấy ta chứ! Ngươi có biết hồn châu là cái gì không, đây chính bảo bối do tinh thần lực của Hàn Cát nhân ngưng tụ ra! Ngươi có thể nghe được ta là bởi vì trên người ta có hồn châu.”

    “Ô…” Khinh thường.

    “Có bản lĩnh ngươi cũng làm cho ta một chuỗi hồn châu thử xem.”

    “Ô…” Ủy khuất, “Ô ô…”

    “Đừng giải thích, ngươi giải thích ta nghe cũng không hiểu. Không cần nói ta với ngươi trời sinh có tâm linh cảm ứng.”

    “Ô!”

    Má ơi! “Ta đến đây lâu như vậy cũng chưa cùng ngươi cảm ứng qua?”

    “Ô ô…” Thực sự ủy khuất.

    “Ta X, ta không cần cùng người máy có cái liên hệ gì, ta có bệnh sao.”

    “Ô…”

    “Đừng giả bộ đáng thương, tìm không thấy Hiên Viên Chiến ta hủy ngươi đi làm phi thuyền!”

    “Ô!”

    Thấy “Quang Vinh” tiếp tục đi, đã nghĩ ngơi và hồi phục tốt, các đội lập tức lên tinh thần, cầu nguyện “Quang Vinh” ngàn vạn lần không cần nửa đường hết năng lượng nha, ở nơi hoang dã lại bị quấy nhiễu này cũng không có biện pháp nạp năng lượng cho hắn. Cát Liệt tinh thần chấn hưng theo sát phía sau “Quang Vinh”, thấy “Quang Vinh” không chút do dự đi tới, thẳng tiến phía nam, hắn cười, nhẹ nhàng thở ra, xem ra nhất định “Quang Vinh” biết vị trí của đội trưởng. Nếu lúc này có thể cùng Tiểu Phá, không, Mang Tang Tử tiên sinh liên lạc thì tốt rồi, không biết Mang Tang Tử tiên sinh đã tỉnh chưa.

    “Đầu! Ta muốn tăng tốc, đi xem Tiểu Phá đã tỉnh chưa.”

    “Ừ.”

    Đang gặm hoa quả, Tang Sâm một quyền đánh ngất một con quái vật ba đầu từ trên cây trượt xuống muốn cắn hắn. Nếu không phải nơi này còn có người ngoài, hắn chắc chắn sẽ dí súng vào đầu nó, rồi nếm thử hương vị.

    Răng Nanh chạy tới, đuổi đến phía trước của “Quang Vinh”. Ở trong khoang ngực nhìn thấy hắn, Lục Bất Phá bảo “Quang Vinh” mở cửa ra. Thấy hắn tỉnh, Cát Liệt rất vui, ló đầu ra từ khoang ngực, ngẩng mặt hô: “Mang Tang Tử tiên sinh, ngài không có việc gì đi.”

    “Ngươi gọi ta là gì?” Lục Bất Phá nói xong lui về phía trong, không nhìn phản ứng của hắn.

    “A, Tiểu Phá! Tiểu Phá!” Phản ứng của Mang Tang Tử tiên sinh làm cho Cát Liệt rất kích động. Có thể đi vào “Quang Vinh”, vậy mà Mang Tang Tử tiên sinh vẫn đem bọn họ làm người một nhà!

    Lục Bất Phá lúc này mới nhô đầu ra lại, bảo “Quang Vinh” đi chậm một chút, hắn nói với Cát Liệt đang cố hết sức đi theo: “Ta không sao. ‘Quang Vinh’ mang chúng ta đi tìm Hiên Viên Chiến, chỉ có một mình ngươi theo tới sao?”

    “Không có. Đầu cùng mọi người đều đến đây, Đầu ở trên vai ta, những người khác ở phía sau. Tư Không trưởng phòng cùng Âu Dương trưởng phòng cũng có.” Nói xong, Cát Liệt bĩu môi, “Tuy rằng ta cảm thấy bọn họ theo tới cũng không có tác dụng gì.”

    “Ngươi dám phạm thượng.” Lục Bất Phá cười gian, lúc này mới phát hiện người ngồi trên vai Cát Liệt, hướng đối phương phất phất tay, đối với chuyện mình có thể nhìn xuống đối phương mà thầm thích trong dạ.

    Cát Liệt không thèm quan tâm nói: “Tư Không trưởng phòng am hiểu tình báo, Âu Dương trưởng phòng am hiểu thẩm vấn, bọn họ theo tới quả thật không có tác dụng gì.”

    “A, ngươi không sợ bị người ta nghe được, rồi khiếu nại ngươi a.” Lục Bất Phá ngồi ở khoang thuyền, không chút lo sợ mình bị té, trên lưng đã có một cái tay mềm mại giữ lấy.

    “Cái gì là khiếu nại?”

    “Chính là cáo tội ngươi.”

    “Nga.” Cát Liệt nhún nhún vai ra vẻ không sao cả, “Đây là ưu điểm ăn ngay nói thẳng của đội đặc nhiệm.”

    Lục Bất Phá ở trong lòng thầm nói: trách không được Hiên Viên Chiến một ngày không chọc ta tức giận thì đâm ra khó chịu mà, thì ra cái tật xấu biến thái này được dưỡng hằng ngày. “Tang sư trưởng, có một đám cấp dưới như vậy ngươi rất nhức đầu đi.”

    Tang Sâm ven đường hái xuống hai loại trái cây không biết tên, dùng tay áo lau lau, ngửa đầu: “Có muốn ăn không?”

    Lục Bất Phá nhanh chóng lắc đầu: “Không cần! Ai biết có độc hay không.”

    “Độc không chết.” Tang Sâm há mồm cắn một phát, nhai nhồm nhoàm mà nói, “Đội đặc nhiệm là do Hiên Viên Chiến trông nom, ta bất quá chỉ là chỉ huy trên danh nghĩa, không tới phiên ta đau đầu.”

    Cát Liệt nhân cơ hội tiết lộ bí mật thủ trưởng nhà hắn: “Dạ dày của Đầu bằng máy, ăn đá cũng không sao, chỉ cần có thể nuốt xuống là được.”

    Tang Sâm cũng nhân cơ hội tiết lộ bí mật người khác: “Cát Liệt có một quả thận bằng máy, số lần hắn đi tiểu một ngày gấp năm lần ta.”

    “Nước tiểu ngươi ít, của ta nhiều, nên đi nhiều là chuyện bình thường.” Cát Liệt phản kích.

    “Nhưng ta một ngày chỉ đi tiểu có hai lần, còn ngươi đi đến mười lần.” Tang sư trưởng làm gì có bộ dáng thủ trưởng chứ.

    Nghe hai người này lấy số lần đi giải quyết công kích lẫn nhau, Lục Bất Phá không khỏi líu lưỡi, hai người này có muốn mang theo cái bô tùy thân hay không a? Chờ hai người hiểu được đề tài này quá mức nhàm chán, không cãi nữa, Lục Bất Phá lúc này xem trò hay đã đủ mới ra tiếng: “Tang sư trưởng, ‘Quang Vinh’ nói Hiên Viên Chiến cởi một con chim bay đi. Cũng không biết hắn bay đi đâu vậy, ta cùng ‘Quang Vinh’ đi tìm Hiên Viên Chiến là đủ rồi, ngươi mang những người khác tiếp tục tìm kiếm, nhìn xem còn người bị lạc ở gần khu này không.”

    Tang Sâm lập tức đứng đắn hỏi: “Tình huống hiện tại của ‘Quang Vinh’ sao rồi? Quang não của hắn có bị quấy nhiễu không?”

    “‘Quang não’ của hắn đã bị quấy nhiễu, bất quá hắn nói chỉ ảnh hưởng đến liên lạc của hắn cùng bên ngoài, không ảnh hưởng đến năng lượng. Hắn có đủ năng lượng tìm được Hiên Viên Chiến.” Lục Bất Phá cũng không nói hết lời của “Quang Vinh” ── chỉ cần hắn ở trong này, “Quang hạt” trong cơ thể cung cấp năng lượng không ngừng.

    Lo lắng một chút, Tang Sâm gật gật đầu: “Nếu nói như vậy, Tiểu Phá ngươi cùng ‘Quang Vinh’ đi tìm Hiên Viên Chiến, ta mang những người khác cùng cơ giáp chiến sĩ tiếp tục ở trong rừng tìm kiếm. Bất quá buổi tối ngươi nhất định phải trở lại doanh địa.”

    Lục Bất Phá nói: “Nếu tìm không thấy hắn ta sẽ không quay về, đi lại quá lãng phí thời gian. Ta sẽ phóng ra một quả đạn tín hiệu màu đỏ báo cho ngươi biết ta an toàn. Tang sư trưởng yên tâm, ‘Quang Vinh’ rất nghe lời, hắn có thể bảo hộ an toàn của ta.”

    “Ô…” Thình lình vang lên tiếng ô kinh động vô số chim chóc.

    “Quang Vinh” đã tìm được người bạn còn lại, Tang Sâm sờ sờ “Quang Vinh”, nói: “‘Quang Vinh’, ta đem Tiểu Phá giao cho ngươi, ngươi nhất định phải đem hắn cùng Hiên Viên Chiến bình an trở về!”

    “Ô ô…”

    Toàn bộ rừng rậm đều quanh quẩn tiếng hô của “Quang Vinh”.

    Rung động qua, Cát Liệt ngửa đầu nói: “Tiểu Phá, nhất định phải chú ý an toàn, chúng ta chờ tin tức tốt của ngươi.”

    “Được.” Đối với hai người cười cười, Lục Bất Phá chui trở về.

    “Tiểu Phá.” Tang Sâm hô.

    “Hả.” Lục Bất Phá ló ra.

    “Đừng gọi ta sư trưởng, đều là người một nhà, không cần khách khí như vậy.” Trên mặt Tang Sâm là nụ cười đáng khinh, rất có phong cách của một sắc lang đại thúc đang muốn dụ dỗ tiểu hài tử.

    “Hắc hắc, tốt, Tang thúc.” Nhìn nét mặt Tang Sâm đột nhiên vặn vẹo, Lục Bất Phá chui trở về bảo “Quang Vinh” đóng cửa khoang thuyền. Rồi hắn mới che miệng cười to, quá tốt chơi.

    “A.” Cười khẽ, Tang Sâm sờ sờ mặt mình, “Sao có thể già như vậy chứ, nhiều lắm chỉ có thể gọi là ca ca.”

    “Đầu, Tiểu Phá không gọi ngươi bá bá ngươi nên mừng rồi.” Cát Liệt nhân cơ hội bỏ đá xuống giếng.

    Tang Sâm thăm dò: “Hắc hắc, nghe nói tỷ tỷ ngươi công tác ở phòng cơ mật?”

    “Đầu! Ngươi dám!”

    Phất tay từ biệt các đội, mang theo súng báo hiệu cùng một đống đạn màu đỏ, còn có nước cùng lương khô, Lục Bất Phá chỉ dẫn theo Biệt Lâm (ôm lấy đùi “Quang Vinh” mãnh liệt yêu cầu đi theo), cùng “Quang Vinh” đi sâu vào rừng. Đến khi thân thể cao lớn của “Quang Vinh” bị rừng rậm hoàn toàn bao trùm, Tang Sâm hạ lệnh: “Các nhóm nhỏ phân công nhau tìm kiếm, dựa theo phương pháp ngày hôm qua mà hành động.”

    “Dạ!”

    Bị treo trên cánh tay “Quang Vinh”, Biệt Lâm khổ sở giật giật thân thể, ôm chặt bản “Mang Tang Tử trích lời” của hắn cùng máy ảnh. Tuy rằng hai chân không dễ chịu chút nào, nhưng có thể tiếp xúc với “Quang Vinh” gần như vậy, còn có thể xâm nhập sâu trong rừng rậm ở Âu Mễ Già tinh, kích động trong lòng Biệt Lâm không thể dùng lời để hình dung được.

    “‘Quang Vinh’, để cho Biệt Lâm tiến vào đi, dù sao cũng còn chỗ trống nè.”

    “…”

    “Ngươi không nghe ta nói hả?”

    “… Ô…”

    “Quỷ hẹp hòi, cho dù Hiên Viên Chiến có trở lại, nơi này cũng đủ hắn ngồi.”

    “… Ô!”

    “Vậy tốt xấu gì ngươi cũng để cho Biệt Lâm ngồi trên vai ngươi hay chỗ khác đi, ngươi treo hắn trên cánh tay làm hắn rất khó chịu a.”

    “Ô…”

    Cánh tay “Quang Vinh” đột nhiên nhiều ra vài bộ kiện, đem Biệt Lâm đang lắc lư cố định ở bên trong, từ xa nhìn thấy giống như chữ “Cố”*, người ở bên trong chính là Biệt Lâm. Tư thế thư thái rất nhiều, Biệt Lâm cuối cùng cũng hưởng thụ đãi ngộ giống Tang sư trưởng, chuyên tâm dùng máy ảnh chụp lại toàn bộ. [ *Chữ “cố: 固”nè các nàng.]

    Từ “Quang Vinh” nhìn thấy hình ảnh Biệt Lâm thư thái truyền đến, Lục Bất Phá sờ sờ vách tường bên trong khoang ngực: “Rất nghe lời, bé ngoan, trở về ca ca cho ngươi kẹo ăn.”

    “Ô ô!”

    “Không cho phép cò kè mặc cả. Phòng ngủ của ta cho dù ngươi bỏ một chân vào cũng không được.”

    “Ô…”

    Ai để ý ngươi.

    Chương 50

    Ghé vào trước khoang ngực, nhìn vết nứt địa tầng rất sâu chỗ kia, Lục Bất Phá hỏi: “Hiên Viên Chiến ở phía dưới này mất tích phải không?”

    “Ô…”

    “Ngươi có thấy rõ hắn cưỡi chim gì bay đi không?”

    “Ô…”

    “Chim khổng lồ ba đầu màu đỏ? Thật quá kỳ lạ, sao động vật nơi này đều nhiều đầu vậy chứ?” Lục Bất Phá buồn bực, một đường tới đây, đã thấy không ít các loại chim hai đầu, ba đầu, thậm chí còn có bốn đầu, nhưng không hề thấy con nào một đầu a.

    “Ô ô…”

    “‘Quang Vinh’, quấy nhiễu ở nơi này nghiêm trọng như thế, ngươi sẽ không bị mất năng lượng đi. Nếu như cảm thấy không thoải mái, ngươi ngàn vạn lần không được phép miễn cưỡng, ngươi mà bị bất động ta cũng không thể khiêng ngươi được đâu.”

    “Ô!” Cao hứng phi thường.

    Tùy tay sờ sờ vách khoang thuyền như khích lệ, Lục Bất Phá nói: “Ngươi đã nói tuyệt đối không thành vấn đề, vậy chúng ta đi xuống đi.”

    “Ô ô…” Nóng lòng muốn thử.

    Bảo Quang Vinh mở ra ngực khoang thuyền, Lục Bất Phá gọi người ngồi bên cạnh: “Biệt Lâm, chúng ta đi xuống, ngươi vịn chắc vào.”

    “Đã biết, Tiểu Phá, ta rất an toàn, ngươi yên tâm!”

    Ngực khoang thuyền đóng lại, “Quang Vinh” nghe theo mệnh lệnh đem Biệt Lâm cố định tốt, huy một quyền quét mở cây cối hai bên, với chiều cao 35m hắn chắc chắn không có khả năng nhẹ nhàng nhảy xuống khe nứt, vững vàng đáp trên mặt đất, nhất thời dưới chân xuất hiện hai cái hố thật lớn.

    Sau khi đứng vững, “Quang Vinh” đi theo hướng Hiên Viên Chiến bay đi. Bên trong khoang ngực, đồng hồ đo xuất hiện hiện tượng quấy nhiễu rất lớn, Lục Bất Phá lại lo lắng hỏi: “Quang Vinh, ngươi không sao chứ, nơi này hình như bị quấy nhiễu nhiều hơn so với trên kia.”

    “Ô ô…” Thực sự tự hào.

    “OK. Ngươi nói không có việc gì thì tost rồi. Mệnh của chúng ta đều ở trong tay ngươi, ngươi xử lý đi.”

    “Ô!”

    Lục Bất Phá nở nụ cười, sờ sờ vách khoang thuyền, đưa tới tiếng ô hào hứng của “Quang Vinh”.

    Càng tiến sau vào trong rừng càng ánh sáng càng ít, Lục Bất Phá giơ loa công suất lớn lên, bảo “Quang Vinh” đem khoang ngực hơi mở ra một chút, rồi y như Bao Tô Bà* trong《 Tuyệt đỉnh công Phu 》, hít sâu một hơi: “Hiên Viên Chiến!!!!” Vô số quái điểu nhiều đầu đập cánh phành phạc trên đầu bay lên, tiếng sư tử hống vang vọng trong rừng.

    “Hiên Viên Chiến ──!!!”

    “Quang Vinh” sải bước đi tới trước, Lục Bất Phá cất cao giọng gọi người, Biệt Lâm cầm máy liên tục chụp hình, ba người đều bề bộn nhiều việc. Bất quá mệt nhất chính là Lục Bất Phá. Lấy qua chai nước uống một ngụm nhuận nhuận cổ họng, Lục Bất Phá tiếp tục: “Hiên Viên Chiến ── “

    “Ô ô…”

    “Hiên Viên Chiến ── “

    “Ô ô…”

    Đột nhiên, một đạo bóng trắng từ phía trước xẹt qua, khiến Lục Bất Phá hơi sửng sốt, rồi vỗ vỗ vách khoang thuyền: “Mau! ‘Quang Vinh’, kia hình như là người!”

    “Ô!!”

    Trên người “Quang Vinh” nhanh chóng bao phủ một tầng khôi giáp màu bạc, tay năm tay mười, tìm kiếm xung quanh cây đại thụ chọc trời trước mặt, “Quang não” trong cơ thể đã hoàn toàn tê liệt, hắn dựa vào “Quang hạt” cùng cảm ứng của Lục Bất Phá để tìm kiếm, chuẩn xác tìm được một người da trắng đang kinh hoảng. Lục Bất Phá ngạc nhiên nhìn người kia đang ngã ngồi trên mặt đất, thấy “Quang Vinh” trước mặt sợ tới mức không thể nhúc nhích, tóc trắng, da trắng, cả người đều rất trắng nga…

    “Ai nha!” Lục Bất Phá nhanh chóng quay mặt đi, đối phương là một cô gái!

    “Ô ô…” Không hiểu.

    “Không cho phép xem!”

    “Ô…”

    Trong khoang ngực tối sầm xuống, thật giống “Quang Vinh” nhắm hai mắt lại.

    Lục Bất Phá hơi hé một mắt, nhìn cô gái kia bởi vì ngã sấp xuống mà lộ đến tận phần đùi, hắn mới hoàn toàn mở to mắt, hoàn hảo hoàn hảo, hoàn hảo không thấy được vị trí bí ẩn, bằng không người ta bắt hắn chịu trách nhiệm thì tính làm sao chứ. Nói “Quang Vinh” mở cửa khoang ngực lớn ra một chút, Lục Bất Phá ló đầu ra, hướng người bị dọa sợ run kia dịu dàng cười cười: “Tiểu thư, người khỏe. Xin hỏi người có thấy một nam nhân rất xấu chỉ còn nửa gương mặt không?”

    “Ô…”

    “Câm miệng!” Hắn hiện tại nào còn tâm trí đi giải thích cái người bị chỉ còn nữa gương mặt đó là ai chứ.

    Quay mặt lại nở nụ cười phi thường thành khẩn, Lục Bất Phá đối với cô gái đầu bạc đã lui hai bước về phía sau nói: “Tiểu thư, xin không cần sợ hãi, ta không phải là người xấu. Bằng hữu của ta đi lạc trong rừng, ta đến tìm hắn.”

    Thấy cô gái vẫn hoảng sợ nhìn mình, liên tục lui về phía sau, Lục Bất Phá vỗ vỗ vách khoang thuyền: “Lui về sau!”

    “Ô…” Người bị ủy khuất nào đó lui về sau hai bước.

    Tiếp theo Lục Bất Phá lại vỗ vỗ hắn: “Ta muốn đi xuống.”

    “Ô!”

    “Ngươi có nghe lời ta nói không?!”

    “Ô ô…” Bên trong khoang ngực sáng lên, “Quang Vinh” mở mắt ra, phi thường ủy khuất lại không cam lòng đem Lục Bất Phá đưa đến trên mặt đất. Sờ sờ chân Quang Vinh so với chính mình cao hơn nhiều, Lục Bất Phá ngẩng cổ đến cực hạn: “Nghe lời, nói chuyện xong ta trở về liền.”

    “Ô…”

    “Quang Vinh” lại lui hai bước, hai chân quỳ xuống, tay phải to lớn đem Lục Bất Phá đặt trong phạm vi an toàn của mình. Tuy rằng gia khỏa này cùng mỗ cái hỗn đản nào đó giống nhau, vừa nhỏ mọn vừa bổn*, bất quá Lục Bất Phá vẫn sờ sờ hắn, khen ngợi. “Quang Vinh” vui vẻ hẳn ra, nhớ lời Lục Bất Phá vừa rồi nói không cho hắn nhìn, hắn liền nhắm mắt lại ── không phải đóng cửa ngực khoang thuyền, mà là thật sự đem ánh mắt máy móc của mình nhắm lại.

    *Bổn là ngu ngốc á, từ bổn nghe iu hơn nên mình để.

    Trấn an “Quang Vinh”, Lục Bất Phá không thèm quan tâm an nguy của Biệt Lâm, quay đầu nhìn về phía cô gái. Nàng chắc cũng là Mang Tà nhân đi, Lục Bất Phá thầm nghĩ. Mặc dù là nữ nhân, nhưng cao hơn Charlie King cả cái đầu. Còn trắng hơn so với rất nhiều phụ nữ Mang Tà hắn đã gặp qua, cũng tinh tế hơn, cô gái để trần chân, trên người mặc một cái áo choàng với tay áo rộng thùng thình, che khuất đùi, buộc một cái đai lưng ở eo, nhìn qua chất liệu có vẻ làm bằng loại cây mây nào đó.

    Cô gái vẫn sợ hãi, hoảng hốt mà nhìn Lục Bất Phá, bên chân là dao găm nàng vừa làm rớt. Lục Bất Phá lúc này mới nhìn rõ, cô gái trước mặt không có tay phải, không phải cánh tay bằng máy, mà là không có. Thấy Lục Bất Phá nhìn cánh tay không trọn vẹn chính mình, cô gái đem cánh tay phải giấu đến phía sau, mở miệng: “Ngươi, là ai?”

    “A! Ngươi nói tiếng Mang Tà? Thật tốt quá!” Nghĩ đến ban nãy cô gái không trả lời mình là do nghe không hiểu mình nói cái gì, Lục Bất Phá có chút buồn bực, hiện tại đối phương nói chuyện, hắn còn có thể nghe hiểu, điều này làm cho hắn kích động không thôi.

    “Ta tên là Lục Bất Phá, ta có một bằng hữu bị mất tích trong rừng, ta đến tìm hắn. Ngươi có gặp qua một nam nhân có nửa bên mặt bằng máy không? Chiều cao đại khái so với ngươi cao hơn một cái đầu.”

    Cô gái lắc đầu, lui vài bước, vẻ mặt đề phòng: “Ta chưa từng thấy qua. Mời ngươi lập tức rời khỏi nơi này!”

    Địch ý của cô gái làm cho Lục Bất Phá hơi mơ hồ, hắn cũng lui hai bước, tiếp tục hỏi: “Vậy ngươi có từng thấy qua những người lạ mặt khác không? Bằng hữu của ta tới tìm những người đó mới bị mất tích trong này?”

    “Không có! Mời ngươi lập tức rời đi!” Lời nói của cô gái rất gay gắt, giống như Lục Bất Phá là kẻ thù của nàng.

    Lục Bất Phá vừa nghe đã hiểu, hắn không trông cậy đối phương sẽ hữu hảo nói chuyện, nhưng đưa tay không đánh người đang cười, hắn đã khách khí như thế, cũng nên lịch sự chút chứ. “Tiểu thư, khu rừng này là do ông ngươi trồng sao? Ngươi đựa vào cái gì yêu cầu ta rời đi?” Lục Bất Phá tôn trọng phụ nữ, nhưng hắn không phải cái loại chuyện gì cũng chiều theo (trừ bỏ mẹ thui), đến Hắc Giai làm hắn giận, hắn cũng sẽ không nhịn.

    Nghe hắn nói không khách khí, địch ý trên mặt cô gái càng sâu. Lúc này, đột nhiên có một thanh âm vang lên: “Ngươi là ‘Phản loạn’.”

    Sắc mặt cô gái nguyên bản đã trắng nay còn trắng hơn, rất giống cương thi. Lục Bất Phá quay đầu: “Biệt Lâm, ngươi nói cái gì?”

    “‘Quang Vinh’, để ta xuống dưới.”

    Bộ phận mền mại quấn quanh người Biệt Lâm mở ra, Biệt Lâm từ mu bàn tay “Quang Vinh” nhảy xuống, đi đến trước mặt cô gái, nói với Lục Bất Phá: “Nàng chính là phản loạn. Tư Không trưởng phòng nói phát hiện ‘Phản loạn’ ở Âu Mễ già tinh, không nghĩ đến thật sự có.”

    Tựa hồ biết “Tư Không trưởng phòng” trong miệng Biệt Lâm là ai, cô gái đầu tiên phát run, tiếp theo đột nhiên xoay người nhặt dao găm bên chân lên, đâm về phía Lục Bất Phá.

    “Ô!”

    “A!”

    Lục Bất Phá hoảng hồn lấy tay che trước ngực, nhìn Biệt Lâm thoải mái chế phục cô gái, tay trái sờ sờ “Quang Vinh” đang nổi giận: “Im lặng im lặng, một quyền của ngươi xuất ra là nàng thành thịt nát.”

    “Ô…”

    “Không phải đã có Biệt Lâm đại hiệp ở đây sao, không sợ.”

    Biệt Lâm được khen lập tức quay đầu, ngại ngùng hỏi: “Tiểu Phá, đại hiệp là cái gì.”

    “Trở về nói sau.”

    Đi đến trước mặt cô gái, Lục Bất Phá nhặt dao găm trên mặt lên nhìn nhìn: “Ừm, không tinh xảo lắm, là do mài thủ công.” Rồi đột nhiên xoay người, phóng vật trên tay ra xa, hảo hảo cắm trên thân một cái cây ở xa. Huýt sáo cái, Lục Bất Phá cho mình tràng vỗ tay: “Perfect.”

    Cô gái cả người phát run, lại gắt gao cắn môi, một bộ dáng thà chết không mở miệng. Lục Bất Phá xoay người nhìn về phía nàng, thở dài: “Biệt Lâm, buông nàng ra.”

    “Tiểu Phá!”

    “Dù sao nàng cũng là nữ, buông nàng ra đi. Bị mẹ ta biết ta khi dễ nữ nhân, khẳng định liền bị nàng đá mông.” Câu cuối cùng chính là lẩm bẩm tự nghe, nhưng cô gái vẫn nghe thấy. Xoa xoa cánh tay phải bị khóa đau, cô gái nhăn mặt, vẫn bộ dáng nhất quyết không mở miệng.

    “Đúng vậy. Sao lại khi dễ nữ nhân chứ? Nhóm các ngươi đã có thể tìm tới nơi này, vậy mọi người nên thẳng thắn đối mặt, không cần dùng thủ đoạn trên người nữ nhân.”

    Âm thanh bất thiện không biết từ nơi nào đột nhiên toát ra, “Quang Vinh” ô lên một tiếng, mở mắt, Biệt Lâm lấy súng laser ra. Những bụi cây cao hơn đầu người chung quanh phát ra tiếng sàn sạt, có người từ bên trong đi ra. Cùng cô gái giống nhau, da đều rất trắng, chẳng qua có tóc đen, hồng, vàng… Hơn nữa toàn bộ đều là nam nhân.

    “‘Phản loạn quân’!” Biệt Lâm kinh gọi, tiếp theo rống to, “‘Quang Vinh’! Đem Tiểu Phá mang về!”

    Cùng lúc đó, đối phương có người gọi: “Bắt tên lùn kia!”

    “Ô!!!”

    Ánh mắt “Quang Vinh” liền biến thành màu trắng, trên mu bàn tay trái đột nhiên mở ra hai cái lổ nhỏ, phóng súng laser.

    “Stop!!!”

    Tiếng rống của sư tử Hà Đông lại phát uy, “Quang Vinh” bắn ra laser trật mục tiêu, phía đối diện định xông lên bắt người cũng dừng lại.

    “Ta X! Có chuyện không thể hảo hảo nói sao? Ta cũng không phải đến tìm người đánh nhau!” Sờ sờ “Quang Vinh”, Lục Bất Phá trước trấn an gia khỏa đang nộ khí xung thiên này, “Thu súng lại.”

    “Ô…” Không cần!

    “Ngươi không nghe lời có phải hay không! Ta đếm đến ba! 1! 2! …”

    “Ô…” Không cam lòng mà thu hồi súng laser súng, “Quang Vinh” buông tay trái.

    “Tiểu Phá! Bọn họ là phản loạn quân!” Biệt Lâm kinh hô.

    “Ngươi cũng bỏ súng xuống! Đừng náo loạn! Chính là ngươi!” Vỗ Biệt Lâm một cái, bảo hắn thu hồi súng, Lục Bất Phá hướng người đối diện nói, “Các ngươi cũng bỏ súng xuống. Đừng nói ta không cảnh cáo các ngươi, nếu các ngươi dám nổ súng vào ta, giây tiếp theo các ngươi sẽ biến thành thịt vụn.” Dám xem người khổng lồ bên cạnh như không khí sao?

    Thấy Lục Bất Phá buông súng, những phản loạn quân biết cơ giáp chiến sĩ cũng buông xuống súng. Nhất là những người tuổi tác tương đối lớn khi nghe Lục Bất Phá gọi “Quang Vinh”. Trong năm tinh cầu, không ai không biết Mang Tà liên bang có một cơ giáp vô cùng đáng sợ tên “Quang Vinh”.

    Lạnh lùng nhìn phản loạn quân phía đối diện mặc các loại trang phục giống như dã nhân, Lục Bất Phá nói: “Ta không khi dễ nữ nhân, nhưng nếu nữ nhân khi dễ ta, ta sẽ không nương tay. Nếu không phải vừa rồi nàng muốn giết ta, Biệt Lâm cũng sẽ không ra tay. Cho nên các ngươi cũng đừng hy vọng ta xin lỗi.” Tuy rằng người kia rất đẹp, bộ ngực cũng đủ bự, bất quá thật có lỗi, so với Charlie King, nàng kém xa.

    Một người xem có vẻ là thủ lĩnh trong nhóm phản loạn quân đi ra. Tóc đen hơi vàng, da cũng rất trắng, lộ ra tay trái cùng chân phải bằng máy, diện mạo bình thường, nhưng nhìn ánh mắt đó có thể thấy được đây là một người không đơn giản. Lục Bất Phá nhíu nhíu mày, hắn nhớ tới tên hỗn đản nào đó.

    “Ta chưa từng thấy ngươi.” Đối phương đầu tiên nói chính là nột câu như thế.

    “Ta cũng chưa từng thấy ngươi.” Lục Bất Phá mắt trợn trắng. Vô nghĩa, hắn lần đầu tiên tới địa phương quỷ quái này, bọn họ sao có thể gặp qua hắn?

    Đối phương nhíu mày: “Ngươi không phải Mang Tà nhân.”

    “Đúng vậy.”

    Lục Bất Phá một lần nữa đánh giá đối phương, chiều cao cùng Hiên Viên Chiến không sai biệt lắm, tuổi nhìn qua có vẻ lớn hơn so với chủ tịch Quốc hội Bạch Thiện một chút. Thời điểm hắn đánh giá đối phương, đối phương cũng làm thế. Đánh giá xong, Lục Bất Phá nói thẳng: “Ta đến tìm người. Bằng hữu của ta mất tích ở trong này.”

    Đối phương mở miệng, cũng trả lời: “Ngươi là ai?”

    “Ta nói ngươi cũng không biết. Lục Bất Phá.” Không hướng đối phương đưa tay, Lục Bất Phá không cho rằng bọn họ muốn cùng hắn thành lập hữu nghị. Biệt Lâm đứng chắn một bên của Lục Bất Phá, cảnh giới nhìn người đối diện.

    Thái độ người kia đối với Lục Bất Phá có chút không vui, hắn trầm thanh nói: “Chúng ta đã bị buộc đến nơi này, Ủy ban vẫn tính toán không buông tha cho chúng ta sao?”

    Lục Bất Phá không kiên nhẫn nói: “Chuyện giữa các ngươi cùng nhóm người Bạch Thiện không kiên quan gì tới ta. Ta chỉ tới tìm người.” Cũng khó trách gia khỏa Hiên Viên Chiến kia nói những người này không thể gây uy hiếp, trốn đến tận trong rừng sâu, sao có thể làm ra chuyện động trời gì chứ. Thấy hỏi không được, Lục Bất Phá vỗ vỗ “Quang Vinh”: “Chúng ta đi thôi. Bọn họ khẳng định chưa từng gặp qua nhóm người Tư Không Vũ.”

    “Ô…” “Quang Vinh” rất vui, lập tức đứng dậy. Thân thể cao lớn sau khi đứng lên, khiến sắc mặt nhóm phản loạn đều thay đổi.

    Quay đầu ra sau, Lục Bất Phá nói: “Nếu không muốn cùng liên bang đến mức không thể sửa chữa, thì phái người cùng bọn họ nói chuyện đi. Đều là Mang Tà nhân, cũng không phải người mang thù nước hận nhà gì, người một nhà không tất yếu phải đánh nhau. Nếu các ngươi phát hiện người bị lạc, thì đem bọn họ đưa ra, cũng là hành động tích cực cho liên bang thấy các ngươi nguyện ý hòa đàm.” Nói lời chính mình cảm thấy nên nói, Lục Bất Phá chuẩn bị bảo “Quang Vinh” đem hắn trở về.

    “Chờ một chút!” Vị thủ lĩnh kia ra tiếng, Lục Bất Phá quay đầu nhìn lại.

    “Tạp Nặc!” Tựa hồ biết hắn muốn làm gì, những người khác ra tiếng ngăn lại.

    Trung niên đại thúc tên Tạp Nặc bị gọi đưa tay ý bảo bọn họ không nên kích động, hắn hướng Lục Bất Phá bình tĩnh nói: “Không phải chúng ta muốn đối kháng với liên bang, là liên bang không buông tha chúng ta. Chúng ta không phải ‘Phản loạn’, chúng ta nhiệt tình yêu thương Mang Tà, nhưng Mang Tà lại đuổi chúng ta đi.”

    Lục Bất Phá vỗ vỗ bàn tay mềm mại của “Quang Vinh”, bảo hắn buông mình ra, tò mò xoay người. Rồi hắn mới nghe được đối phương nói: “Quả thật chúng ta có phát hiện vài tên nhân viên liên bang mất tích.”

    Lục Bất Phá trừng lớn hai mắt: “Ở đâu?”

    “Mời” Tạp Nặc đưa tay, Lục Bất Phá nhíu nhíu mắt, gia khỏa này có mục đích. Đối phương cười nhẹ, trên căn bản chuyện này đều do đối phương tự ý quyết định. [không có hội ý với người cùng nhóm á]

    “Tiểu Phá! Quá nguy hiểm!” Biệt Lâm ngăn cản hắn.

    “Quang Vinh” phát ra tiếng ô khủng bố.

    “Nha ô ──” đột nhiên một tiếng chói tai trên không vang lên, Lục Bất Phá che lỗ tai ngẩng đầu, chỉ thấy một con chim khổng lồ ba đầu đỏ như lửa từ trên lao xuống, người cưỡi trên con vật là xấu nam còn nữa khuôn mặt mà hắn vạn phần quen thuộc.

    “Hiên Viên Chiến!”

    Lục Bất Phá sợ hãi kêu ra tiếng, cũng không quản chim khổng lồ có thể thương tổn mình hay không, chạy nhanh lại chỗ đối phương.

    “Hiên Viên thượng tá?!” Biệt Lâm cực kỳ kinh ngạc, “Quang Vinh” phát ra tiếng ô vui vẻ, nhưng do hình thể quá lớn nên hắn chỉ có thể đứng tại chỗ.

    Con chim bị người ngồi trên lưng nóng vội không đợi kịp, đã đạp lên người nó nhảy một cái, ở trên không trung xoay vòng hai cái đáp xuống, đưa tay ôm chặc người bổ nhào vào ngực mình. Lúc đạo quá lớn làm hắn lui về sau hai bước mới đứng vững được, nước mắt người trong lòng bắt đầu chảy, đồng thời quyền cước tới tấp trên người hắn.

    “Hỗn đản! Đại hỗn đản! Ngươi chết đi đâu vậy! Ngươi tưởng ngươi là kỵ sĩ không trung sao? Còn cưỡi chim. Đại hỗn đản!”

    Ôm chặt người đang nghẹn ngào, Hiên Viên Chiến mặc hắn vừa đánh vừa mắng, chỉ lặng yên ôm chặt hắn, hô hấp ồ ồ. Thẳng đến khi người trong lòng đánh mệt, chôn trong ngực hắn thấp giọng khóc, hắn mới khẽ gọi: “Tiểu Phá.”

    “Hỗn đản, đại hỗn đản…” Hắn lo lắng gần chết, lo lắng gần chết.

    Thân thể bởi vì người trong lòng mà nóng lên, Hiên Viên Chiến hoàn toàn không khống chế được lý trí, ách thanh nói bên tai Lục Bất Phá: “Tiểu Phá, ta muốn.” Hắn cũng không nói hắn muốn cái gì, nhưng Lục Bất Phá kề sát hắn đã cảm giác sự biến hóa ở cái vị trí nào đó.

    Thân thể bất giác run rẩy, Lục Bất Phá hung hăng cắn một ngụm vào tên làm hắn lo lắng muốn chết, hô hấp bắt đầu không xong: “Tìm một chỗ không người.”

    “Ô…” Gia khỏa kia vừa tìm về được một vị bằng hữu khác nhịn không được ra tiếng.

    Hiên Viên Chiến ngẩng đầu nhìn hắn một cái, vô tâm hỏi “Quang Vinh” sao tới đây, tay phải ôm Lục Bất Phá, hắn vừa chạy nhanh chạy đến bên chân “Quang Vinh”, dùng tay trái bám trên chân hắn, thân hình cực nhanh chui vào khoang ngực “Quang Vinh”.

    “Hiên Viên thượng tá! Tiểu Phá!”

    Biệt Lâm ở bên dưới gọi với theo. Hiên Viên Chiến hạ lệnh “Quang Vinh” đóng cửa ngực khoang thuyền, ngó xuống phía dưới quát: “Ở chỗ này chờ!” Ngực khoang thuyền đóng lại, không để ý đến một đám người đang sững sờ, “Quang Vinh” phải trái cử động, tựa hồ không biết chạy đi đâu, rồi quay trở lại đường cũ bước đi. Ngay tại lúc Biệt Lâm cho là mình vô tình bị bỏ rơi, hắn nghe được có người dùng loa công suất lớn gọi: “Biệt Lâm, ngươi ở đó chờ ta, chúng ta đi một hồi sẽ trở lại. Tạp Nặc, Biệt Lâm cùng con chim kia tạm thời giao cho ngươi, một tiếng, a, hai tiếng sau chúng ta sẽ trở lại.”

    Bọn họ muốn đi đâu? Trong lòng mọi người đều có nghi vấn, Biệt Lâm thất thần nhìn hai người càng chạy càng xa, cuối cùng biến mất, không tiếng động hỏi: “Làm cái gì mà gấp thế không biết?”

    “Nha ô ──” chim khổng lồ ba đầu vỗ vỗ cánh, tự rỉa rỉa lông của mình, khinh thường nhìn những sinh vật thấp bé chỉ có một đầu bên mình, nhắm mắt nghỉ ngơi.

    Một đám chim chóc màu đen bay ngang trên đỉnh đầu mọi người.

    Chương 51

    Bỏ lại loa công suất lớn, khóa ngồi trên người Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá nâng đầu hắn bắt đầu hành sự, lần đầu tiên hôn môi, Hiên Viên Chiến hoàn toàn rơi vào thế bị động. Nhưng nhanh chóng chứng minh hắn là một học sinh thông minh, bị cường hôn khoảng hai phút sau đã lấy được quyền chủ động, ghìm chặt sau ót Lục Bất Phá, cùng hắn triền miên dây dưa, loại cảm giác tốt đẹp thứ hai chưa bao giờ có này quét qua toàn thân, Hiên Viên Chiến cảm thấy dục vọng bị nghẹn lâu ngày của mình muốn nổ tung.

    “‘Quang Vinh’, không được phép nhìn!” Gầm nhẹ một câu, Lục Bất Phá trượt xuống cằm Hiên Viên Chiến, hết hôn lại cắn, một tay vội vàng cởi dây nịch của Hiên Viên Chiến. Cũng không quan tâm mình đã hóa thân thành một con sắc quỷ, tức khắc bổ nhào vào trong lòng ngực Hiên Viên Chiến, hắn dùng hết sức mãnh liệt ôm lấy đối phương.

    “Ô…”

    Rất muốn hỏi thăm chiến hữu thân thiết cuối cùng cũng trở về, “Quang Vinh” áp chế tò mò, nhắm mắt, ngoan ngoãn đứng trước một gốc đại thụ. Bên trong khoang ngực tối sầm, kính khoang một màu đục ngầu khiến không người nào có thể nhìn trộm chuyện đang xảy ra bên trong.

    Hiên Viên Chiến hai ba cái đã kéo quần, cởi y phục Lục Bất Phá xuống, bản thân cũng không khá hơn chút nào, quân trang bị tàn phá đang mở rộng ra, quần tụt xuống tận đầu gối, cái giữa chân ẩm ướt căng cứng đứng thẳng. Bên trong khoang ngực vang lên tiếng thở dốc cùng âm thanh môi lưỡi giao nhau giữa hai người. Đầu lưỡi Hiên Viên Chiến tàn sát bừa bãi, Lục Bất Phá sờ trên vật cứng đang nóng như lửa của hắn. Tiếng Hiên Viên Chiến thở dốc càng ngày càng đáng sợ vang lên bên tai, điều này khiến Lục Bất Phá vô cùng tự đắc.

    Hiên Viên Chiến yêu thích không buông tay vuốt ve thân thể Lục Bất Phá, không cần phải nghẹn hay nhẫn nại tiếp, hắn cực kỳ hưng phấn. Bàn tay thô to xoa nắn hai cánh mông không công non mịn của người trong lòng, tìm kiếm khe giữa.

    “A!”

    Thân thể Lục Bất Phá chấn động, cả người trượt xuống. Đem quần dài Hiên Viên Chiến kéo mạnh xuống, vất một bên cùng với giày của hắn, quỳ gối giữa hai chân Hiên Viên Chiến, cũng không quan tâm cái vật cứng đang chào cờ kia có sạch hay không, hắn há mồm ngậm lấy.

    “Tiểu Phá…”

    Cả người căng cứng ưỡn về phía trước, tựa hồ đã đến cực hạn, khi Lục Bất Phá liếm hắn, một ngón tay của Hiên Viên Chiến chậm rãi rãi sáp nhập vào địa phương vô cùng tốt đẹp của người kia. Lục Bất Phá tựa như một con yêu tinh câu nhân, không những không biết e lệ, mà còn ra sức liếm, thân thể lại cao thấp khẽ nhúc nhích, làm cho ngón tay Hiên Viên Chiến tiến vào dễ dàng hơn.

    “Hô hô, hô hô…”

    Dục vọng như muốn nổ tung, rút ngón tay ra kéo Lục Bất Phá lại, Hiên Viên Chiến đem hắn ôm ngồi mở rộng chân, đỡ lấy dục vọng của mình hướng lên trên. Lục Bất Phá một tay bài mở ra hai cánh mông chính mình, một tay vòng qua ôm cổ Hiên Viên Chiến tiếp tục hôn hắn. Vật cứng cực đại tàn nhẫn xé mở thân thể, Lục Bất Phá ở trong đau đớn càng thêm hưng phấn, thậm chí chủ động ngồi xuống.

    “Aaa!”

    Kêu lên đau đớn, Hiên Viên Chiến thú tính bùng nổ, hai tay chế trụ thắt lưng Lục Bất Phá cũng không quản hắn đã hoàn toàn chuẩn bị tốt chưa, hạ thân đột nhiên đâm mạnh lên hoàn toàn xông vào.

    “A!”

    Hét lên một tiếng, Lục Bất Phá bực bội cắn bả vai Hiên Viên Chiến, lại nhếch mông lên cao thấp di chuyển. Hiên Viên Chiến càng không ngừng gầm nhẹ, chủ động phối hợp nâng lên hạ xuống thắt lưng đối phương, động tác càng lúc càng nhanh, càng ngày càng mạnh hơn. Hai người giống như dã thú tiến hành động tác giao hợp nguyên thủy nhất, Hiên Viên Chiến lưu ấn ký khắp người ái nhân, đối phương đồng dạng cũng để lại những dấu cắn đỏ thẫm. Tiếng nước tích tích vang lên trong không gian nhỏ hẹp của khoang ngực vô cùng tình sắc, lâm thời đảm đương trách nhiệm làm phòng ngủ, “Quang Vinh” tuy rằng đầu đầy dấu chấm hỏi, nhưng thực sự nghe lời nhắm mắt, không tìm tòi nghiên cứu hai người bạn rất thân đang mần cái gì.

    “‘Quang Vinh’, hạ lưng ghế dựa xuống.”

    Lục Bất Phá thở gấp. Lưng ghế dựa buông xuống, hai chân mỏi nhừ, hắn nâng mông lên để vật cứng trong cơ thể đi ra ngoài, khi Hiên Viên Chiến gầm nhẹ muốn đem hắn túm trở về, hắn xoay người nằm xuống ghế, đạp đạp người kia, nửa người trên nằm úp trên ghế, nâng cái mông lên: “Tiến vào từ phía sau!”

    Hiên Viên Chiến sao chịu được, không nói hai lời đứng dậy đỡ dục vọng của mình, nửa quỳ trên ghế bên cạnh tiến vào. Lục Bất Phá phát tiếng hừ thỏa mãn, trước sau di chuyển. Hiên Viên Chiến vỗ nhẹ mông gia khỏa dưới thân một chút, bảo hắn không cần lộn xộn, rồi một tay chế trụ thắt lưng người kia, di chuyển nhanh.

    Bán khuôn mặt nhiễm đầy dục vọng trở nên vặn vẹo, trong mắt hiện lục quang, cảm giác bây giờ so với ban nãy còn tốt đẹp hơn! Trong mắt chỉ còn lại cặp mông tuyết trắng của ai kia cùng dâng trào của mình ra ra vào vào trong cơ thể đối phương, hoàn toàn hóa thân thành dã thú, Hiên Viên Chiến khom người liếm đi mồ hôi tích trên lưng Lục Bất Phá. Mà Lục Bất Phá lúc này hoàn toàn bị tình dục khống chế thất thanh thét chói tai, hắn nắm tay phải Hiên Viên Chiến để người kia âu yếm tiểu đệ đệ của mình.

    Được kim loại lạnh lẽo bao ngoài phân thân cực nóng, Lục Bất Phá như bị cảm giác này nuốt chửng. Nếu như nói lần đầu tiên hắn thuần túy vì giúp Hiên Viên Chiến giải quyết, thì lúc này đây, mới là lần đầu tiên bọn họ chân chính làm tình. Mái tóc Lục Bất Phá xõa tung, dạt ra hai bên người. Hiên Viên Chiến cẩn thận dùng tay phải bao lấy phân thân người bên dưới nhu lộng, tuy tay bằng máy nên không có xúc giác, nhưng nghĩ đến chuyện hắn đang làm, cái loại hưng phấn này đã đủ khiến hắn phun trào.

    Tóc bị vén lên, Lục Bất Phá quay đầu nhìn lại, thấy trong mắt Hiên Viên Chiến chỉ mỗi hình ảnh bản thân. Trên mặt đối phương ướt, cả bán gương mặt bằng máy cũng đầy mồ hôi từ trán chảy xuống. Hiên Viên Chiến nghiêng người hôn lên môi Lục Bất Phá, tay trái đè cổ người kia, vừa cắn vừa gặm.

    “Aaa, ư, hừ…” Rên rỉ bị cắn nuốt, động tác dưới thân Hiên Viên Chiến càng ngày càng kịch liệt, đến độ không thể cùng Lục Bất Phá hôn môi.

    Hai người cứ như vậy dây dưa không biết bao lâu, động tác phần eo Hiên Viên Chiến đã không thể khống chế được phương hướng đâm tới, lại tiếp theo mấy trăm hiệp, tựa hồ có thể đem “Quang Vinh” đẩy về phía trước, Lục Bất Phá chợt thét chói tai, phân thân phun trào, xuất ra dịch trọc màu trắng, mà hắn cũng cảm nhận được một cỗ nhiệt lưu cuồn cuộn từ từ lấp đầy bên trong.

    Thất thần ghé vào trên ghế, mông vẫn vểnh cao, Lục Bất Phá đã hoàn toàn mất khả năng tư duy. Hiên Viên Chiến nhắm hờ mắt, động tác phần eo không hề dừng, trầm tẩm trong dư vị cao trào, thất thần.

    “Hừ, hừ…”

    Lục Bất Phá càng không ngừng thở gấp gáp, đầu choáng váng hồ hồ, không ngờ chính mình lại điên cuồng như vậy, ở bên trong khoang ngực của “Quang Vinh” mà cùng người kia làm, hơn nữa đối phương còn là một sửu nam a. Bất quá làm cũng đã làm, cũng không tất phải già mồm cãi láo, với lại chuyện lần này cũng giúp cho cái mỗ hỗn đãn kia phóng thích. Như vậy, tại sao hắn lại còn cùng Hiên Viên Chiến làm? Còn làm đến vượt qua điểm mấu chốt và điên cuồng kịch liệt như thế. Chẳng lẽ sâu trong tiềm thức hắn thích Hiên Viên Chiến? Nhưng tại sao khi đối mặt với Hiên Viên Chiến hắn không mặt đỏ tim đập [chân run]? Nhưng không thể phủ nhận, đợt tình ái lần này, thực sự rất tuyệt. Có một loại cảm giác thể xác và tinh thần hợp nhất.

    “Hiên Viên Chiến.” Mở miệng, mới phát hiện cổ họng ách đến lợi hại.

    Người nào đó còn đang chôn trong cơ thể Lục Bất Phá không hề có ý rời khỏi, nằm úp sấp trên lưng hắn, bán gương mặt không nét đẹp trai dựa gần hỏi: “Có đau không?”

    “Không sao.” Hắn muốn nói không phải chuyện này, “Hiên Viên Chiến, trừ phi ta không cần ngươi, nếu không đời này ngươi cũng đừng mong kết hôn. Đây là cái giá ngươi phải trả cho ta.” Mông hắn không phải là thứ có thể tùy tiện cho như vậy. Tuy rằng lần này có chút xúc động, bất quá, ừ, không hối hận.

    Bán khuôn mặt run nhẹ, Hiên Viên Chiến hỏi: “Ngươi không cần ta? Ngươi muốn ai!” Kết hôn? Không nghĩ tới. Nhưng Lục Bất Phá không cần hắn?! Tuyệt đối không được!

    “Hừ,” Lục Bất Phá sau khi xoay mặt đi, khóe môi không tự giác cong lên, “Ai biết qua vài năm nữa ta có thể chán ngươi hay không, không muốn làm với ngươi nữa.”

    “Không được!” Không chút nghĩ ngợi gầm nhẹ lên, Hiên Viên Chiến dùng sức động phần eo.

    “A! Ngươi làm cái gì!” Mới vừa phóng thích xong, cơ thể rất mẫn cảm, động tác vừa rồi làm mũi chân Lục Bất Phá đều run rẩy.

    “Ta sẽ không kết hôn, ngươi cũng không cho kết hôn!” Mất hứng rống lên một câu, Hiên Viên Chiến lại bắt đầu di chuyển, “Ngươi chỉ có thể cùng ta làm!” Loại cảm giác tốt đẹp này để cho người khác nhận thức? Giết hắn cũng không được!

    “Ô…” Một tiếng rên vang lên, làm Hiên Viên Chiến vui vẻ, Lục Bất Phá lại nổi giận, “Ai cần ngươi đồng ý chứ? Ta dù có cùng bao nhiêu người làm trên giường cũng là chuyện của ta!” Dựa vào cái gì hắn chỉ có thể cùng Hiên Viên Chiến một chỗ chứ, tên phản đồ này! Bất quá Lục Bất Phá đã quên “Quang Vinh” vốn chính là cơ giáp của Hiên Viên Chiến.

    “Ô!”

    “Ngươi chỉ có thể cùng ta làm!”

    Rống giận một câu, trong tình trạng thùng dấm bị đổ bốc mùi ngất trời, Hiên Viên Chiến khóa môi người luôn làm chọc giận mình, phần eo đẩy mạnh, “tiểu nhị mềm mại” đang chôn trong cơ thể người kia có xu thế ngẩng đầu.

    Ra sức đẩy Hiên Viên Chiến ra, Lục Bất Phá ngăn lại nói: “Đổi, đổi tư thế! Chân ta, tê rần rồi!”

    Hiên Viên Chiến nhanh chóng rút huynh đệ ra, trở mình Lục Bất Phá, ở giữa hai chiếc ghế đặt song song lần nữa vọt mạnh vào trong cơ thể người bên dưới, thêm một lần lại một lần nhấn mạnh: “Ngươi chỉ có thể cùng ta làm! Chỉ có thể cùng ta làm!”

    “Câm miệng!” Nâng gương mặt phẫn nộ kia, Lục Bất Phá gầm nhẹ, “Không cho phép nhìn!” Ngực khoang thuyền lại tối sầm xuống, hắn cắn trên môi Hiên Viên Chiến, “Nếu như vài năm nữa người không tảo tiết [sớm tiết á] vô sinh, ta chắc chắn sẽ đạp ngươi một cước.” Rồi ngăn chặn đối phương phát ra tiếng rống giận, lại một lần nữa trầm tẩm trong phong bạo do Hiên Viên Chiến gây ra.

    Nhìn bàn tay không biết đã đập chết bao nhiêu con muỗi, Biệt Lâm lẩm bẩm: “Bốn tiếng rồi mà sao Tiểu Phá còn chưa trở lại?” Con chim ba đầu đã tỉnh ngủ nhàm chán đi qua đi lại. Có một đội của nhóm phản loạn đi trước báo cáo, Tạp Nặc dẫn đầu một đội khác kiên nhẫn chờ đợi.

    “Hắn là ai vậy?” Tạp Nặc nhịn không được lại hỏi.

    Xuất phát từ tâm tính bảo hộ, Biệt Lâm bán cái: “Ta tạm thời không thể nói cho ngươi biết thân phận của hắn. Chờ Tiểu Phá trở về, ngươi hỏi hắn đi.”

    Thấy đối phương không muốn nói, Tạp Nặc cũng không hỏi lại, hắn biết cái nhìn của dân chúng liên bang đối với nhóm bọn họ như thế nào ── một đám nổi loạn không tuân thủ liên bang hiến pháp. Hắn cũng không cần những người đó thay đổi, nhưng hắn sẽ vì tất cả những người bị vứt bỏ mà tranh thủ chút quyền lợi, chẳng sợ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng. Nghĩ đến những lời người ngoại tộc tên Lục Bất Phá kia nói lần trước, Tạp Nặc không biết quyết định của mình có chính xác hay không.

    Vô lực ghé vào trên người Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá mệt đến nổi nhấc tay lên cũng không nổi. Hắn hoài nghi có phải nam nhân khi ở trên giường đều mãnh liệt như thế không, nhưng hắn không thể không thừa nhận, Hiên Viên Chiến thực sự rất mãnh liệt, phi thường mãnh liệt, mãnh liệt đến độ làm hắn thiếu chút nữa không chịu nổi, nhưng cũng làm hắn cảm nhận được một loại khoái cảm như bay lên trời. Thì ra tính sự đồng tính trong lúc làm là như vậy, thì ra sách mẹ viết cũng không đến nổi méo mó.

    “Ta phát thệ.”

    Hiên Viên Chiến lấy ấm nước qua cho Lục Bất Phá nhuận cổ họng: “Họng bị đau, đừng nói.”

    Uống nước xong, còn chìm trong dư vị, Lục Bất Phá cười ra tiếng: “Không có việc gì. Đều là do lúc tìm ngươi. Ngươi hãy nghe ta nói.”

    “Ừ.”

    “Ta phát thệ.” Như nhớ đến chuyện gì, trong mắt Lục Bất Phá hiện lên nét thương tâm, “Thề rằng sau này tuyệt đối sẽ không đi trên con đường đồng tính. Mẹ ta là tiểu thuyết gia chuyên viết đam mỹ, trong tiểu thuyết hai người không phải là nam và nữ, mà là nam nam, nữ nhân trong đó không phải vật hy sinh thì cũng là đồng lõa. Mẹ ta mỗi ngày đều suy nghĩ méo mó về tương lai nhất định phải làm tiểu thụ của ta, bị nàng niệm đến phiền, ta phát ra lời thề độc, nếu sau này ta muốn trở thành đồng tính, ta sẽ bị như suy nghĩ lệch lạc của nàng, làm thái giám thụ cũng không sao cả.”

    “Ha hả…” Hút hút cái mũi, Lục Bất Phá tiếp tục nói, “Thiết, người tính không bằng trời tính mà. Hiên Viên Chiến, hai ta vừa rồi làm chuyện chính là đồng tính luyến ái. Ngươi không phải đã hỏi ta cái gì là đồng tính luyến ái sao? Một nam một nữ kêu dị tính luyến ái; cả hai đều là nam, hay đều là nữ gọi là đồng tính luyến ái. Tiểu thuyết của mẹ ta thực sự tà ác, có đôi khi bên trong là một nam và nhiều nam khác, kêu là NP.”

    “Ngươi chỉ có thể cùng ta làm! Ta không kết hôn!” Người nào đó cảnh cáo, hắn chỉ cần một nam một nam.

    Lục Bất Phá trừng mắt liếc hắn một cái: “Chỉ mình ngươi mà cái mông ta đã nở hoa như thế, nhiều hơn hai người, với chiều cao của ta, chắc chắn hôm sau ta có thể thẳng tiến quan tài.”

    Hiên Viên Chiến vốn có chút khó chịu trong lòng, vừa nghe bán khuôn mặt vui vẻ hơn nhiều, lại nói: “Ta không thích Thượng Quan Nông!” Vẫn chưa quên lần tranh cãi kịch liệt lần trước.

    “Lòng dạ hẹp hòi.” Túm lấy tay phải đối phương đặt lên ngang hông mình, trong khi Hiên Viên Chiến giúp hắn xoa bóp nói, “Ta với Thượng Quan chỉ là bạn bè thôi. Các ngươi ở nơi này quan niệm lạc hậu, nếu không phải đêm hôm đó ta tự tạo nghiệt, ngươi sao có thể biết hai nam nhân có thể yêu nhau chứ?”

    Trong mắt hiện lên ánh sáng, nhưng nam nhân lòng dạ hẹp hòi nào đó vẫn không yên lòng nói: “Ngươi nói ngươi thích hắn.”

    Lục Bất Phá gật gật đầu: “Thượng Quan Nông đúng là so với ngươi vĩ đại hơn.”

    “Tiểu Phá!” Hiên Viên Chiến lập tức muốn chứng minh chính mình rất mạnh!

    “Nằm xuống! Thắt lưng ta đau muốn chết, không được dừng lại!” Gia khỏa này có cố chấp hơn cả “Quang Vinh”.

    “Ô…” “Người” nào đó mở mắt ra vì bản thân biện bạch.

    Lục Bất Phá hừ nói: “Ngươi không cố chấp? Sao bảo ngươi để Biệt Lâm tiến vào ngồi, quần áo hắn đều bị nhánh cây cắt qua.”

    “Ô!” Không cho!

    “Quỷ hẹp hòi.”

    “Quang Vinh, còn được không?” Hiên Viên Chiến cuối cùng đã chú ý tới chiến hữu của mình.

    “Ô…” Vui.

    Lục Bất Phá đả kích nói: “Ngươi thì vui rồi. Bây giờ năng lượng dư thừa, hôm qua là ai kiệt sức chạy trối chết ra khỏi rừng vậy ta?”

    “Ô…” Ủy khuất.

    Hiên Viên Chiến sờ sờ vách khoang thuyền: “Cảm tạ, huynh đệ.” Thời điểm không có ta ngươi nhất định phải chiếu cố Tiểu Phá!

    “Ô!”

    “Đừng có nhỏ to qua lại, các ngươi khi dễ ta không nghe được đúng không.” Có thể cùng “Quang Vinh” cảm ứng nên Lục Bất Phá biết Hiên Viên Chiến lén lút công đạo cái gì. Không cẩn thận nói lộ hết, “Quang Vinh” núp vào, ngực khoang thuyền nháy mắt tối sầm.

    Bị nắm thóp, Hiên Viên Chiến một chút cũng không áy náy, vẫn là câu kia: “Ta không thích ngươi cùng Thượng Quan Nông thân cận quá.”

    “Ngươi đừng mỗi ngày nhìn chăm chăm vào Thượng Quan. Ngươi yên tâm, toàn bộ liên bang, nga, hơi nhỏ, chỉ sợ trong toàn bộ tinh tế ngũ quốc cũng chỉ có chúng ta dám mạo hiểm thiên hạ to lớn người không quản. Thượng Quan hắn…” Lục Bất Phá nghĩ không ra nên hình dung ra sao, “Tổng cảm thấy… Ừ, nói như vậy đi, trên người hắn không có cái loại tình yêu gì đó. Ta trong mắt hắn như một vị thần vậy… Giống như một nhà khảo cổ học điên cuồng khi phát hiện ra một cổ mộ có trên vạn năm lịch sử được bảo tồn tốt. Chỉ là hắn rất tao nhã, biểu hiện ra không khiến người khác phản cảm, ngược lại sẽ nhẹ nhàng cùng hắn ở chung.”

    Đây là cái gì? Hiên Viên Chiến nhíu chặt nửa bên mày không thả lỏng: “Ta không thích ánh mắt hắn lúc nhìn ngươi.”

    Tát người cứng đầu cứng cổ một cái, Lục Bất Phá cả giận nói: “Ta đã nói ta với Thượng Quan chỉ là bạn bè. Ngươi cứ nghĩ đến phương diện kia, lần này trở về ta sẽ dẫn hắn lên giường!”

    “Không được! Ngươi chỉ có thể cùng ta làm!”

    “Ô!”

    “Đại nhân nói chuyện tiểu hài tử ít xen mồm!”

    Khoang ngực chợt sáng lại tối sầm lại, “Quang Vinh” tiếp tục bảo trì yên lặng tiếp tục nghe lén. Sắc mặt Lục Bất Phá cũng không tốt lắm, hắn tức giận nói: “Ngươi có phải vừa thấy ta là muốn cãi nhau?”

    Hiên Viên Chiến há hốc mồm, không biết nên nói sao, nhưng lập tức nhượng bộ.”Thực xin lỗi.”

    Lục Bất Phá thực sự nghiêm túc nói: “Hiên Viên Chiến, chung quy ta không hề muốn cùng ngươi cãi nhau, nhất là chuyện vô nghĩa. Ngươi cảm thấy ta là loại người tùy tiện, rất dễ dãi cùng người khác làm loại chuyện này sao?”

    Cánh tay ôm Lục Bất Phá siết mạnh hơn.”Không phải!”

    “Ngươi đã cho rằng ta không phải loại người như vậy, tại sao lại vẫn khăng khăng nói ta và Thượng Quan có cái gì chứ?” Lục Bất Phá đơn giản đứng lên cúi đầu nhìn Hiên Viên Chiến nói, “Ta nói với ngươi lần cuối: ta cùng Thượng Quan Nông là bạn bè. Giống như ngươi và các đội hữu của ngươi vậy. Đừng mà bản thân ngươi thì có nhiều huynh đệ, bạn bè, đội hữu, lại ngăn cản ta đi giao bằng hữu. Mỗi người hẳn đều phải có bạn bè của mình. Thượng Quan Nông cũng tốt, những người khác cũng tốt, chỉ cần ta sinh hoạt tại nơi này, ta sẽ có càng ngày càng nhiều bằng hữu. Ngươi không thể cho rằng những người có ý tiếp cận ta đều có ý đồ xấu.”

    “Hiên Viên Chiến, ngươi cho là mông nở hoa, cả ngày chỉ có thể uống cháo dễ chịu sao. Ta không muốn nói ta và ngươi cùng một chỗ là hy sinh bản thân, nhưng ta chịu nằm dưới thân ngươi, cho ngươi đè, ngươi đời này đều nên cười thầm. Ta trời sinh không phải là đồng tính luyến, lớn từng tuổi này, ta không có cảm giác khi nhìn đàn ông lõa thể, cho dù hiện tại một đám nam nhân trần trụi đứng trước mặt ta, ta cũng sẽ không có cảm giác. Thay vì ngươi dư thừa tinh lực đi lo ta với Thượng Quan Nông, không bằng lo lắng những mỹ nữ gợi cảm đầy đường cái kìa, nói không chừng ngày nào đó ta sẽ bị một nữ nhân nào đó câu dẫn đi.”

    “Ngươi chỉ có thể cùng ta làm!” Không thuận tai chuyện Lục Bất Phá sẽ đi làm chuyện tốt đẹp như vậy với người khác, Hiên Viên Chiến xoay người đem Lục Bất Phá đặt dưới thân, rồi mới nhăn bán khuôn mặt, hơn nữa ngày sau mới nghẹn ra một câu, “Đối với Thượng Quan Nông, ta, tận lực.”

    “Cái gì mà tận lực. Không nên ăn dấm chua bậy bạ như thế. Chừng nào có người cầm chín ngàn chín trăm chín mươi chín đóa hoa hồng đến cầu hôn ta, lúc đó ngươi hãy ăn cũng không muộn.” Trong lòng nảy lên một cỗ ngọt ngào, nhìn Hiên Viên Chiến ăn bậy dấm chua, Lục Bất Phá cũng không tức giận như vừa rồi. Sờ sờ lên tấm lưng rộng của ngươi đối diện, hắn khẽ cười nói: “Uy, Hiên Viên Chiến, loại quan hệ của hai chúng ta nếu bị liên bang phát hiện nhất định sẽ bị đuổi đi.” Đột nhiên nghĩ tới lời Tạp Nặc nói, có lẽ một ngày nào đó hắn cùng Hiên Viên Chiến sẽ bị buộc đến trong rừng làm dã nhân.

    “Ô!” Ngực khoang thuyền nháy mắt sáng lên.

    “Đại nhân nói chuyện tiểu hài tử đừng xen mồm!”

    “Ô…” Ngực khoang thuyền nháy mắt tối sầm.

    Sờ sờ vách khoang thuyền, thực sự vừa lòng quyết tâm không để bất luận kẻ nào thương tổn hai người bọn họ của “Quang Vinh”, Hiên Viên Chiến nghiêm túc nói với Lục Bất Phá: “Ngươi chỉ có thể cùng ta làm.”

    “Vạn nhất bị gia gia của ngươi còn có nhóm người chủ tịch quốc hội biết thì sao?”

    “Trước khi bọn họ hành động ta sẽ mang ngươi cùng ‘Quang Vinh’ đi khỏi.”

    “Đi đâu?” hai mắt Lục Bất Phá loan loan.

    “Trong vũ trụ có rất nhiều tinh cầu không người.” Ánh mắt Hiên Viên Chiến so với Lục Bất Phá còn muốn sáng hơn, “Ta có kinh nghiệm sinh tồn trên tinh cầu không người, nhất định không để cho ngươi chịu khổ.”

    “Hắc hắc, nghe có vẻ thú vị nga.” Lục Bất Phá lấy hai chân trần cọ cọ phần eo Hiên Viên Chiến, “Uy, còn tiếp được không?”

    Bán khuôn mặt cứng đờ, “YA!” Cúi đầu ngậm lấy miệng Lục Bất Phá, Hiên Viên Chiến dùng hành động thực tế chứng minh năng lực chính mình.

    “Ưm ưm ưm…” Không cho phép xem.

    “Ô…” Ủy khuất, “Quang Vinh” nhắm mắt lại, tại sao không cho hắn xem, không phải tiểu phá cùng Tiểu Chiến đang chơi Amateur Wrestling* sao? Nhắm mắt lại hắn cũng xem được nha.

    Thuộc truyện: Mang tang tử