Mang tang tử – Chương 55-60

    Thuộc truyện: Mang tang tử

    Chương 55

    Cưỡi Phượng hoàng lượn vòng bên trên cánh rừng, Hiên Viên Chiến nhìn đồng hồ dạ quang, sau đó gỡ súng báo hiệu bên hông xuống, bắn lên trời một phát. Hắn cũng chẳng biết Lục Bất Phá có cảm ứng được hắn không. Phía trước mơ hồ có ánh lửa, Hiên Viên Chiến để Phượng hoàng bay về phía ánh lửa. Đài quan sát tại doanh địa vẫn chặt chẽ chú ý đến động tĩnh trong rừng sâu, một tiếng sau bọn hắn phát hiện một viên đạn tín hiệu màu đỏ tại nơi rất xa trên bầu trời, khác với vị trí bắn ra mà bọn hắn vừa thấy lúc nãy.

    Cầm lấy kính thiên văn cao bội nhìn nơi xa, Tang Sâm vô cùng khẳng định nói: “Tiểu Phá và Hiên Viên Chiến nhất định có thể tìm thấy nhóm người Tư Không viện trưởng”. Sau đó hắn nói với người phía sau: “Bảo mọi người nghỉ ngơi tại chỗ, hừng đông chúng ta sẽ vào rừng tiếp tục tìm kiếm nhân viên mất tích”

    “Rõ!” Cát Liệt sải bước rời đi.

    Nhìn nhìn đồng hồ, Tang Sâm lập tức trở về buồng chỉ huy, mới vừa bước vào, bên trong khoang thuyền liền truyền đến tiếng kinh hô: “‘Quang Vinh’ bắt đầu liên hệ, ‘Quang Vinh’ bắt đầu liên hệ” Hắn ba bước còn hai bước chạy đến trước máy giám sát.

    “Ta đang theo sau thượng tá Hiên Viên Chiến, dường như hắn phát hiện được người mất tích rồi, cao độ bay đang hạ thấp, gần Đông khu 41 rừng An Bác Liệt. Báo cáo hoàn tất”

    Màn hình máy giám sát lập tức xuất hiện Đông khu 41, vẫn mơ hồ không rõ như trước.

    Tang Sâm lập tức nói: “Hỏi Quang Vinh thử xem hiện tại tiểu Phá có thời gian nói chuyện cùng chúng ta không”. Chỉ huy viên liên hệ cùng Quang Vinh, đối phương nói ngay: “Mang Tang Tử tiên sinh đang dẫn đường cho ta, không thể phân tâm. Báo cáo hoàn tất”

    Tang Sâm có chút thất vọng, bất quá hắn liền nói: “Có cần chi viện hay không?”

    Ba giây sau, “Quang Vinh” hồi đáp: “Mang Tang Tử tiên sinh nói có thể cần chi viện, xin chuẩn bị tốt tất cả công cụ tiến vào phúc địa rừng rậm. Trước mắt chưa thể khẳng định được có ai bị thương hay không, xin nhân viên y tế chuẩn bị sẵn sàng. Vì tiết kiệm năng lượng, hiện tại ta sẽ gián đoạn liên hệ, chờ sau khi tìm được người mất tích ta sẽ khôi phục lại bình thường. Báo cáo hoàn tất”

    “Hảo”

    Tín hiệu quang não của “Quang Vinh” lại bị cắt đứt, Tang Sâm lập tức liên hệ tổng bộ. Một giờ sau, phi trường quân dụng Bắc Đàn, một đoàn phi thuyền vận chuyển vật dụng cấp cứu, cùng nhân viên y tế bay về hướng Âu Mễ Già Tinh.

    Sau khi kết thúc trò chuyện, “Quang Vinh” không còn làm mình làm mẩy bởi cách nói chuyện kiểu máy móc thế này nữa. Dọc đường thỉnh thoảng có mãnh thú khổng lồ nhiều đầu xuất hiện, bọn hắn đang ở nơi sâu nhất trong rừng. Vì thân hình quá mức to lớn, cho nên suốt lộ trình “Quang Vinh” đi cũng không nhanh lắm. Nếu không phải Lục Bất Phá có tinh thần lực, nó nhất định đã mất dấu Hiên Viên Chiến. Mặc dù thích giận dỗi, nhưng lúc này nó sẽ không làm tiểu Phá phân tâm, vạn nhất lạc mất tiểu Chiến thì phiền toái.

    Ở một nơi rất xa, Phượng hoàng lao mạnh xuống rừng rậm, Lục Bất Phá thấy nó hạ cánh trên một tảng đá, sau đó Hiên Viên Chiến nhảy khỏi lưng nó, bên cạnh là ánh lửa. hắn không nhìn thấy những người khác, chỉ thấp thoáng thấy vài cái bóng, tiếp theo lại thấy Hiên Viên Chiến lấy súng báo hiệu ra. Tìm được rồi! Lục Bất Phá tâm thả lỏng, hình ảnh trong đầu đột nhiên trở nên mơ hồ, thầm kêu không ổn, hắn vội vàng tập trung lực chú ý, gương mặt Hiên Viên Chiến rõ ràng trở lại.

    Bầu trời đêm nơi xa xuất hiện thêm một viên đạn tín hiệu màu đỏ nữa, sau đó là đạn tín hiệu ba màu, đạn tín hiệu màu tím, toàn bộ đều cùng một vị trí. Người trong doanh địa reo hò lên, Hiên Viên thượng tá và Mang Tang Tử tiên sinh đã tìm được Tư Không viện trưởng rồi! Tay phải Tư Không Vô Nghiệp run run cầm tùng vụ, sững sờ nhìn màn đêm đen nhánh phía xa. Cùng lúc đó văn phòng Ủy ban cũng nhận được tin tức, bên trong văn phòng phát ra tiếng hoan hô, mặc dù vẫn chưa rõ tình hình Tư Không viện trưởng như thế nào, nhưng tâm bọn hắn đã thả lỏng một nửa.

    “Quang Vinh” tăng nhanh nhịp chân, cái đầu cực đại khiến dã thú hung mãnh nhất trong rừng rậm cũng phải chùn bước, khi ánh bình minh sắp ló dạng, nó “Ô ô” kêu vài tiếng, nó đã sắp tiến vào phạm vi cảm ứng của tiểu Chiến rồi. Tinh thần lực căng thẳng của Lục Bất Phá tức khắc thả lỏng, khi hắn thả lỏng chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh mơ hồ, không kịp lấy mũ trên đầu xuống, hắn ngã ngay xuống bệ kiểm soát, sắc mặt tái nhợt.

    “Ô ô ô!”

    Khi một con cự điểu màu đỏ ba đầu xuyên qua rừng cây đáp xuống bên cạnh bọn hắn, Tư Không Vũ và đám học sinh của ông nắm chặt dao găm trong tay, chuẩn bị tốt cho một cuộc chiến liều chết, nhưng khiến ông trăm triệu không nghĩ tới là, một người vô cùng quen thuộc từ trên lưng cự điểu nhảy xuống. Bán gương mặt nghiêm cẩn đạm mạc, cực kì giống cái lão gia khỏa kia chưa bao giờ có thể khiến ông cảm thấy thân thiết hơn lúc này như thế.

    “Tư Không gia gia, đưa súng tín hiệu của ngài cho ta” Câu nói đầu tiên của tiểu tử kia chính là việc này. Trợ lý của ông Lâm Sơn vội vàng đưa súng tín hiệu cho tiểu tử kia, chỉ thấy hắn liên tục bắn ra ba viên đạn, xong đi tới trước mặt ông ngồi xổm xuống, nói: “‘Quang Vinh” ở phía sau, có bị thương không?”

    Tư Không Vũ cho rằng mình sẽ chết trong cánh rừng quỷ dị này thiếu chút nữa đã không để ý mặt mũi mà lão lệ ngang dọc rồi. Ông lắc lắc đầu, kích động nói: “Ta chỉ bị chút thương nhẹ. Chiến, mau đi xem tiểu Vũ cùng Ba Ba, chúng ta bị dã thú tập kích, bọn hắn vì cứu ta mà thụ thương rất nghiêm trọng”

    Hiên Viên Chiến nhìn qua, liền thấy hai người toàn thân đầy máu nằm ngửa trên mặt đất, trên người bảy tám người vây quanh bọn hắn cũng không có ai bị thương đến mức độ như vậy. Miệng vết thương của hai người kia đã được xử lý đơn giản nhưng vẫn máu vẫn cứ chảy ra ngoài. Hắn lập tức đến ngồi xuống trước một người, kiểm tra thương thế. Tìm thuốc cấp cứu trong ba lô bất ly thân, hắn thuần thục mở băng vải người bị thương ra, bôi thuốc, tìm nhánh cây có thể chống đỡ…Sự xuất hiện của Hiên Viên Chiến khiến Tư Không Vũ cùng học sinh của ông thấy được hy vọng trong suốt bốn ngày khốn khổ ở nơi này.

    “Tư Không gia gia, chúng ta tìm được ba người học sinh của ngài trong doanh địa của ‘Kẻ phản loạn’. Kẻ phản loạn cứu bọn hắn, tạm thời ta để bọn hắn ở lại nơi đó, cho Biệt Lâm sở nghiên cứ trông chừng” Hiên Viên Chiến vừa xử lý vết thương vừa nói.

    Tư Không Vũ lo lắng hỏi: “Kẻ phản loạn không làm gì bọn hắn chứ?”

    “Không có. Gác chuyện kẻ phản loạn lại, chờ ra ngoài rồi Mang Tang Tử tiên sinh sẽ đàm phán cùng Ủy ban” Không nhìn đến sự khác thường của mọi người, hắn nhanh chóng giải thích, “Lúc ngài rời khỏi Bắc Đàn, Mang Tang Tử tiên sinh đã tỉnh lại, sau khi ngài mất tích Liên bang phái ba tiểu đội tìm kiếm tiến vào An Bác Liệt, tất cả bọn họ cũng mất liên lạc cùng tổng bộ. Hiện giờ Mang Tang Tử tiên sinh tự mình dẫn đội, đã tìm được một nửa số người mất tích. Hiện hắn ở cùng ‘Quang Vinh’, sẽ tới ngay phía sau”

    Vẻ chấn kinh lấp đầy đôi mắt Tư Không Vũ, ông biết đến sự tồn tại của Mang Tang Tử tiên sinh, cũng từ Ủy bang biết Mang Tang Tử tiên đã tỉnh lại. Việc này đã làm cho ông suốt ba đêm không ngủ, tuy rằng cấp thiết muốn được gặp mặt Mang Tang Tử tiên sinh, nhưng nhiệm vụ khảo sát của ông vẫn chưa kết thúc, nên đành phải tiếp tục hành tẩu trong rừng sâu. Ông vốn định lần này tạm cáo công tác khảo sát một thời gian rồi lập tức trở về Bắc Đàn gặp Mang Tang Tử tiên sinh, không nghĩ tới mình lại bị lạc trong cánh rừng này, càng không nghĩ tới Mang Tang Tử tiên sinh vì tìm kiếm nhóm mình cư nhiên cũng tới đây.

    Hiên Viên Chiến xử lý tốt miệng vết thương của hai vị kia xong, giao túi cấp cứu cho trợ lý Tư Không Vũ. Gần như mỗi người đều bị thương mức độ khác nhau, nhưng thương thế hai người kia là nghiêm trọng nhất, phải mau chóng đưa đến bệnh viện tiếp nhận trị liệu, nhưng nhìn tình huống trước mắt thì không có khả năng.

    “Chiến, tình hình bọn hắn có phải rất xấu không?” Tư Không Vũ cả người vô cùng chật vật tự trách hỏi, là ông khiến bọn hắn gặp nguy hiểm.

    Hiên Viên Chiến ăn ngay nói thật: “Rất tệ. Nhưng hiện tại không thể tùy tiện di chuyển bọn hắn, chờ sau khi Mang Tang Tử tiên sinh đến chúng ta tiếp tục nghĩ biện pháp”

    Tâm Tư Không Vũ trầm xuống, dịch hảo y phục che trên thân hai người, ông khàn khàn nói: “Cánh rừng rậm này thật là quỷ dị, tín hiệu của tất cả thiết bị thông tấn chúng ta đều bị gián đoạn, vô pháp bắt được liên lạc cùng doanh địa. Chúng ta đi thẳng về phía Nam, hy vọng có thể ra khỏi khu rừng này, nhưng dã thú tại đây thể hình to hơn dã thú ở Mang Tà tinh rất nhiều, cũng hung tàn hơn. Súng gây mê của chúng ta có tác dụng rất nhỏ đối với bọn chúng, chúng ta đành phải chật vật chạy trốn, cuối cùng triệt để bị lạc ở nơi này, trong lúc trốn chạy phần lớn nhu yếu phẩm đã bị rơi hết”

    “Ta đoán Ủy ban nhất định sẽ phái người đến tìm bọn ta, ta không dám đi tiếp, tính tìm một nơi an toàn chờ đội tìm kiếm. Không ngờ lại gặp phải dã thú, tiểu Vũ và Ba Ba bị trọng thương. Ta cho rằng lần này không còn hy vọng gì nữa. Lâm Sơn leo lên ngọn cây đợi chờ thông tin cứu viện, phát hiện đạn tín hiệu, ta đã nghĩ là đám người Tháp Đế”

    Hiên Viên Chiến im lặng không lên tiếng, chỉ gật gật đầu, nhìn nhìn đồng hồ, 7 giờ đúng. Bầu trời bên ngoài đã sắp sáng, nhưng trong rừng sâu vẫn tối mịt như cũ. Tiểu Phá và Quang Vinh hiện tại đến đâu rồi. Cánh rừng buổi sớm rất lạnh, Tư Không Vũ lấy áo khoác của mình đắp lên người hai học sinh bị thương, Hiên Viên Chiến lại tìm thêm vài nhánh cây để nhóm, rồi cởi quân trang của mình xuống choàng lên người Tư Không Vũ, hắn rút dao găm tước nhánh cây, công cụ nguyên thủy luôn luôn tối hữu dụng nơi rừng rậm.

    Tư Không Vũ vẫn cứ nhìn con cự điểu ba đầu màu đỏ kia, nghĩ tới chuyện Hiên Viên Chiến cưỡi nó bay xuống, ông nhịn không được hỏi: “Đây là…”

    Hiên Viên Chiến ngẩng đầu nhìn thoáng qua con điểu cao ngạo đứng cách đó không xa đang nhắm mắt dưỡng thần, thản nhiên nói một câu: “Nó là vật cưỡi của tiểu Phá, gọi Phượng hoàng”

    “Phượng hoàng? Vật cưỡi của tiểu Phá?” Tư Không Vũ vô cùng kinh ngạc: “Tiểu Phá là ai?”

    Nhớ đến người kia, bán gương mặt Hiên Viên Chiến nhu hòa đi hai phần, “Là Mang Tang Tử. Tên khác của hắn là Lục Bất Phá, hắn thích người khác gọi hắn tiểu Phá”

    Tư Không Vũ há hốc miệng, những người khác cũng vạn phần hoảng hốt. Trong tưởng tượng của bọn hắn, Mang Tang Tử tiên sinh hẳn phải cùng một dạng với nữ vương Hàn Cát, thần thánh bất khả xâm phạm, sao có thể cho phép người khác gọi hắn “Tiểu Phá”?

    Hiện trường lại một trận trầm mặc, Hiên Viên Chiến xuất hiện khiến mọi người đã khẩn trương nhiều ngày qua rốt cuộc chống đỡ không nổi nữa, bọn hắn tựa sát vào nhau bắt đầu lim dim. Tư Không Vũ cũng có chút mệt mỏi, tựa lên tảng đá nghỉ ngơi. Hiên Viên Chiến an tĩnh ngồi, không lên tiếng quấy nhiễu mọi người, chỉ thỉnh thoảng ném thêm nhánh cây vào đống lửa. Hiện tại hắn cần phải chờ tiểu Phá tới, nhưng sao lâu quá vậy? Tiếp tục quan sát đồng hồ, 7 giờ 20 phút, chỉ mới qua 20 phút thôi, mà hắn lại cảm thấy thời gian trôi đi quá chậm.

    Khi khu rừng bắt đầu sáng lên, Hiên Viên Chiến đột nhiên ngừng động tác bất ngờ đứng lên. Cự điểu hai đầu cũng mở to hai mắt kêu to “Nha ô”. Mọi người đều tỉnh lại, còn chưa kịp nhìn rõ, chỉ thấy một bóng người xẹt qua trước mặt bọn hắn, nhanh chóng biến mất giữa lùm cây dầy đặc, cự điểu ba đầu vỗ cánh chạy nhanh ra phía sau mấy bước, tà tà bay đi.

    Mọi người hoảng hốt không thôi, sao đột nhiên Hiên Viên thượng tá lại chạy đi vậy? Tư Không Vũ đứng lên, nhìn về phương hướng Hiên Viên Chiến biến mất, không thấy gì cả, chỉ chốc lát sau, một tiếng ô lanh lảnh có thể làm rung chuyển rừng sâu truyền lại, Tư Không Vũ mỉm cười, những người khác cũng rối rít đứng dậy kích động bật cười. Đó là âm thanh của “Quang Vinh”, “Quang Vinh” đến rồi, Mang Tang Tử tiên sinh…cũng đã đến.

    “Ô ô…” Tiếng ô lọt vào tai người khác thì không có gì khác biệt, nhưng nghe vào tai Hiên Viên Chiến chính là tiếng khóc. Hắn điên cuồng chạy băng băng về hướng “Quang Vinh”, khi nhìn thấy đại vật khổng lồ đen nhánh đó, hắn dùng tốc độ như dã thú phóng qua, trèo lên thân thể “Quang Vinh” cấp tốc nhảy vào khoang ngực rộng mở của nó.

    “Ô…” Gặp được tiểu Chiến, “Quang Vinh” không đi nữa, lớn tiếng gào khóc.

    “ ‘Quang Vinh’ ” Bảo nó không được khóc, hai tay Hiên Viên Chiến bất ổn ôm lấy người đang ngất xỉu trên bệ kiểm soát, gỡ máy cảm ứng trên đầu hắn xuống, ôm hắn vào ngực.

    “Ô ô…” Gào khóc biến thành khóc thút thít, “Quang Vinh” bị dọa sợ, bất quá vẫn nhớ đem mọi chuyện phát sinh nói cho tiểu Chiến.

    Bán gương mặt Hiên Viên Chiến mất đi huyết sắc, ngón tay run rẩy thăm dò hơi thở Lục Bất Phá, hắn đem người đã mệt mỏi đến ngất đi ôm chặt vào lòng, hôn lên đôi môi hơi tái nhợt lại khô khốc của người kia, hôn lên trán, hôn hai má Lục Bất Phá.

    “Ô ô ô…”

    Sờ sờ vách khoang, Hiên Viên Chiến khàn giọng nói: “Tiểu Phá chẳng qua mệt mỏi quá mà thôi. Hắn cần phải hảo hảo ngủ một giấc”

    “Quang Vinh” lập tức an tĩnh lại, trong khoang ngực cũng tối sầm.

    “Quang Vinh, biết đi thế nào không?”

    “Ô!” Biết! Rồi cất bước.

    Ôm chặt Lục Bất Phá, đầu Hiên Viên Chiến dán sát vào hắn, chưa bao giờ kinh hoảng như thế, chưa bao giờ. “Quang Vinh” không nói gì nữa, Phượng hoàng tựa hồ biết “Quang Vinh” muốn đi đâu, tự giác lên phía trước dẫn đường. Đợi chừng 15 phút, đám người Tư Không Vũ liền thấy một đại vật khổng lồ đen nhánh tứ trong rừng rậm đi ra, khoảnh khắc nhìn thấy nó, tất cả cao giọng hoan hô, mắt rưng rưng lệ.

    Mở ra trang bị cách âm tự động, “Quang Vinh” không để cho tiếng huyên náo bên ngoài quấy rầy đến tiểu Phá. Nó đến trước một gốc đại thụ ngồi xuống, bày ra tư thái mà một cơ giáp chiến sĩ cần có, sau đó mở khoang ngực ra. Khiến mọi người kinh ngạc chính là, chỉ có một mình Hiên Viên thượng tá từ khoang ngực bước ra, hơn nữa khi hắn đi ra rồi, khoang ngực lập tức đóng kín lại.

    “Chiến, Mang Tang Tử tiên sinh đâu?” Tư Không Vũ tiến lên hỏi ngay.

    Bán gương mặt của Hiên Viên Chiến kiềm nén bảo trì lãnh tĩnh, nói: “Tiểu Phá sử dụng tinh thần lực của hắn chỉ huy ‘Quang Vinh’ lần theo dấu vết ta, mệt quá ngất đi rồi. Chờ sau khi hắn tỉnh lại chúng ta sẽ tiếp tục nghĩ biện pháp ra ngoài”

    Vừa nghe Mang Tang Tử tiên sinh có tinh thần lực, hơn nữa còn khống chế được “Quang Vinh”, tất cả mọi người đều nói không ra lời. Khi biết hắn vì tìm kiếm nhóm mình mà mệt đến ngất đi, mặc dù vẫn còn chưa được nhìn thấy Mang Tang Tử, nhưng tận đáy lòng mọi người đều dâng lên sự tôn kính tối cao, Hiên Viên Chiến giao thức ăn và nước uống cho trợ lý của Tư Không Vũ, nói: “Tư Không gia gia, ta đi chiếu cố hắn, các ngươi ăn chút gì đó trước đi”

    “Hảo, ngươi mau đi đi” Tư Không Vũ lập tức nói.

    Hiên Viên Chiến nặng nề gật đầu một cái với hắn, nhanh chóng quay lại “Khoang ngực”. Sau khi khoang ngực đóng lại, tại nơi mà không ai có thể nhìn thấy, hắn ôm Lục Bất Phá vào lòng, chẳng muốn buông ra nữa.

    Có lẽ do sự tồn tại của Phượng hoàng cùng “Quang Vinh”, mặc dù trong rừng thỉnh thoảng truyền đến tiếng rống của mãnh thú, nhưng không con nào ra tập kích nhóm người Tư Không Vũ. Bọn hắn ăn uống xong đều tranh thủ thời gian nghỉ ngơi. Lục Bất Phá ngủ thật sâu, Hiên Viên Chiến đôi lúc thăm dò hơi thở hắn, mỗi một lần qua đi Hiên Viên Chiến đều ôm hắn chặt hơn.

    Ngủ gần hai tiếng, sắc mặt tái nhợt của Lục Bất Phá rốt cuộc cũng có chút chuyển biến tốt đẹp, nửa mi tâm cau chặt của Hiên Viên Chiến mới hơi hơi giãn ra. Có thể là do đã tươi tỉnh trở lại, Lục Bất Phá phát ra vài tiếng hừ nhẹ, sau đó tại trong ngực Hiên Viên Chiến điều chỉnh một tư thế thoải mái tiếp tục ngủ, hắn mệt muốn chết rồi. Sau khi tới Âu Mễ Già Tinh hắn liền tiến vào rừng sâu tìm Hiên Viên Chiến, lúc tìm được rồi hai người lại kích tình suốt mấy giờ, chưa được nghỉ ngơi chút nào đã lập tức đi tìm Tư Không Vũ, hơn nữa còn dùng tinh thần lự của hắn để tìm kiếm. Tinh lực của Lục Bất Phá đã lâm vào trạng thái cạn kiệt, lo lắng “Quang Vinh” theo không kịp Hiên Viên Chiến, hắn một mực kiên trì. Mãi đến khi “Quang Vinh” đã cảm ứng được sự tồn tại của Hiên Viên Chiến, hắn thả lỏng, tự nhiên cũng chống đỡ hết nổi.

    Lần này “Quang Vinh” rất ngoan, một câu nói thầm cũng không thèm nói với Hiên Viên Chiến, yên tĩnh đến mức khiến người ta cho rằng nó chính là một cơ giáp chiến sĩ bình thường. Vào lúc sắc mặt Lục Bất Phá chuyển biến tốt đẹp, Hiên Viên Chiến cũng bắt đầu nghỉ ngơi, không biết khi nào bọn hắn mới có thể dẫn tất cả mọi người an toàn đi ra ngoài, hơn nữa còn có hai người trọng thương.

    Cho đến 16 giờ 40 phút trưa, Lục Bất Phá hôn mê gần 10 tiếng mới yếu ớt tỉnh lại. Đôi mắt hắn vẫn chưa hoàn toàn mở ra, chỉ vô ý thức hừ nhẹ vài tiếng, hắn liền nghe có người oa oa khóc lớn.

    “Tiểu Phá!” Hiên Viên Chiến tức khắc mở to hai mắt, khẩn trương nhìn người trong lòng.

    “Ô ô…”

    Mê mang mở mắt, Lục Bất Phá theo bản năng sơ sờ bệ kiểm soát: “Làm sao vậy?”

    “Ô…” “Quang Vinh” bị dọa sợ vừa khóc vừa gọi tiểu Phá.

    Hiên Viên Chiến hôn lên môi Lục Bất Phá, cho đến khi rõ ràng cảm nhận được hô hấp của đối phương, hắn mới chịu buông, khàn giọng nói: “Ngươi ngất đi”

    “Ta ngất đi?” Lục Bất Phá không có ấn tượng, mơ hồ nghĩ nửa ngày, hắn mới bắt đầu nhớ lại, dường như hắn đã hôn mê đi. Lại vuốt ve bệ kiểm soát, hắn nhanh chóng trấn an người bị dọa hỏng: “Ngoan, tiểu Quang, không có việc gì, tiểu Phá không có việc gì đâu”

    “Ô ô…”

    Nếu như “Quang Vinh” là một đứa bé thì lúc này nó nhất định sẽ nhào vào lòng Lục Bất Phá cao giọng khóc thét rồi, nó sợ lắm.

    Lục Bất Phá cảm thấy đau lòng, hắn ngồi dậy, hai tay vỗ về bệ kiểm soát, vuốt ve vách khoang, còn dùng đầu cọ cọ, tiếng khóc nhỏ dần, biến thành thút thít.

    “Được rồi, đừng khóc nữa. Ta không sao, hoàn hảo còn có tiểu Quang, bằng không ta ngất đi sẽ phiền toái lắm” Tiếp tục vuốt vuốt vách khoang, Lục Bất Phá cười nói: “Xem ra sau này ra ngoài nhất định phải dẫn tiểu Quang theo”

    “Ô!” Nhất định phải mang nó theo!

    “Ha ha, được, nhất định sẽ mang ngươi theo. Đừng khóc nữa. Đến, ca ca ba một cái” Hôn mạnh một cái lên vách khoang, thành công khiến “Quang Vinh” nín khóc vui cười, Lục Bất Phá quay qua bổ nhào vào lòng một người cần được trấn an khác, ngẩng đầu tặng hắn một nụ hôn thật sâu. Hai người hôn đến khó mà chia cắt, cho rằng tiểu Phá và tiểu Chiến lại muốn chơi đấu vật, bé ngoan “Quang Vinh” lập tức nhắm mắt lại.

    Khóa ngồi trên đùi Hiên Viên Chiến, lúc này Lục Bất Phá mới cùng hắn tách ra, lau lau nước bọt hắn lưu lại trên khóe miệng Hiên Viên Chiến, hắn khẽ cười nói: “Có phải bị dọa rồi hay không”

    “Ân, ngủ thêm chút nữa, sắc mặt của ngươi vẫn còn xấu lắm” Hiên Viên Chiến không e dè nói ra lo lắng của mình.

    Vòng qua cổ Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá thở ra một hơi thất dài, hỏi: “Ta ngủ bao lâu rồi? Ngươi tìm được nhóm người Tư Không viện trưởng chưa?”

    Rất muốn ép buộc Lục Bất Phá ngủ tiếp, nhưng lý trí nói cho hắn biết thời gian của bọn hắn chẳng dư giả gì. Hắn trả lời: “Tìm được rồi. Đạn tín hiệu mà tím xác thực là do Tư Không viện trưởng bắn ra. Nhưng bọn hắn có hai người bị trọng thương, cần phải đưa tới bệnh viện”

    Lục Bất Phá nhíu mày nói: “Chúng ta đang ở rất sâu trong rừng, đưa đến bệnh viện là không thực tế. Lúc trước ta có liên hệ cùng doanh địa, bảo Ủy ban phái bác sĩ đến đây, hiện tại hẳn đã đến rồi. Tốt nhất là bảo họ mang theo thiết bị tiến vào rừng rậm. Chúng ta không có băng ca nâng bọn hắn ra ngoài”

    Hiên Viên Chiến gật gật đầu, từ “Quang Vinh” hắn biết được tinh thần lực của Lục Bất Phá có thể làm cho quang não “Quang Vinh” không phục bình thường. “Ngươi ăn chút gì trước đi”

    “Ân” Quả thật rất đói, Lục Bất Phá lấy thực phẩm nén cùng nước qua. Rất khó ăn, nhưng lúc này làm gì có tâm trạng lo đến chuyện đó nữa. Thấy hai người không đấu vật, “Quang Vinh” lập tức mở hai mắt, trong khoang ngực cũng sáng lên.

    Ăn lương khô, Lục Bất Phá nói: “Chút nữa ta sẽ liên hệ với tổng bộ, nói cho bọn hắn biết tình hình bên này của Tư Không viện trưởng”

    Bán gương mặt của Hiên Viên Chiến lập tức trầm xuống: “Ta sẽ nghĩ biện pháp liên hệ cùng tổng bộ, ngươi không được dùng tinh thần lực nữa”

    Lục Bất Phá trừng hắn một cái: “Ngươi cưỡi Phượng hoàng trở về báo tin à? Thời gian đi đi về về cũng đủ để bọn ta ra ngoài rồi” Biết người nọ chỉ là lo lắng cho mình, hắn hôn Hiên Viên Chiến một cái, nói: “Sau khi trở về ta sẽ ngủ một tuần không gặp ai hết. Hiện tại thời gian chính là sinh mạng, không thể chờ”

    Hắn nói rất có đạo lý, dù Hiên Viên Chiến có không muốn cũng đành phải gật đầu đồng ý.

    Chương 56

    Lúc khoang ngực “Quang Vinh” mở ra, bọn người Tư Không Vũ liền tỉnh lại, nhìn Hiên Viên Chiến ôm một thiếu niên tóc dài nhỏ xinh từ trong khoang ngực đi ra, bọn hắn lập tức kích động đứng lên. Tư Không Vũ bước nhanh về phía trước, lệ nóng doanh tròng.

    Rơi xuống đất đứng vững, Hiên Viên Chiến đặt Lục Bất Phá xuống, nhìn thấy lão gia gia đi tới, Lục Bất Phá cười tiến lên một bước ngẩng đầu nói: “Là Tư Không gia gia sao, có thể tìm được mọi người ta thật cao hứng, Vô Nghiệp cũng không cần lo lắng nữa”

    “Mang Tang Tử tiên sinh…” Kinh ngạc vì hắn xưng hô thân thiết đối với cháu trai mình, Tư Không Vũ thật trang trọng hành một cái Mang Tà lễ, “Thật xin lỗi, chỉ vì sơ xuất của ta mà khiến cho Mang Tang Tử tiên sinh cùng nhiều người phải mạo hiểm”

    “Tư Không gia gia đừng nói như vậy. Chính vì có người tận tâm vì nghiên cứu như ngài, Liên bang mới có thể nắm giữ được tình hình các tinh cầu chuẩn xác hơn, nếu đổi lại là ta mang theo lương khô và lều trại vào rừng sâu khảo sát, có lẽ ta đã đòi trở về ngay trong ngày đầu tiên rồi” Không phải Lục Bất Phá khách sáo, hắn quả thật rất bội phục những nhà khoa học như Tư Không Vũ. Hai tay nắm lấy tay phải của đối phương, hắn lắc lên lắc xuống: “Tư Không gia gia gọi ta tiểu Phá đi, mọi người bên Nghị trưởng đều gọi ta tiểu Phá, ngài cũng là trưởng bối của ta, gọi tiên sinh nghe xa lạ quá. Đều là người một nhà, không cần phải khách khí như vậy”

    Tư Không Vũ cao hứng cười vài tiếng, kích động nói: “Hảo, hảo, tiểu Phá”

    Buông tay Tư Không Vũ ra, Lục Bất Phá cười chào hỏi với những người khác: “Hey, các ngươi khỏe, ta là Lục Bất Phá”

    “Mang Tang Tử tiên sinh!” Mọi người rối rít hành lễ.

    “A, không cần khách khí như vậy, đều là người một nhà, gọi ta tiểu Phá là được rồi” Lục Bất Phá nhìn thấy hai người nằm trên mặt đất, lập tức đi qua. Ngồi giữa hai người bị trọng thương, hắn cười không nổi nữa, thương thế thật sự rất nghiêm trọng. Thăm dò hơi thở của bọn hắn, cũng rất yếu ớt.

    “Chiến đã xử lý cho bọn hắn rồi, nhưng thương thế bọn hắn rất nặng, mà dược phẩm chúng ta có lại quá ít” Tư Không Vũ ngồi một bên, lo lắng nói, bôn ba và lo lắng mấy ngày liền, khiến ông như già thêm mười tuổi.

    Lục Bất Phá sờ sờ tay hai người bị thương, thật lạnh. Hiên Viên Chiến chỉ vào một trong hai người nói: “Xương ngực hắn gãy rồi, bụng có vết cào nghiêm trọng, rất có khả năng tổn thương đến bộ phận bên trong, đùi trái cũng có vết cào rất nặng, may mà không thương tổn đến động mạch” Sau đó hắn lại chỉ người nằm sấp còn lại nói: “Thương thế phần lưng của hắn rất nghiêm trọng, gần thấy cả xương, xương bả vai phải vỡ nát, cơ giới giáp đùi phải bị tổn hại”

    Quá nghiêm trọng! Lục Bất Phá nhíu chặt mày, trừ phi có nhân viên y tế chuyên nghiệp và băng ca, hai người bọn hắn tuyệt đối không thể tùy tiện di chuyển, nếu không rất có thể sẽ tạo thành thương tổn lần thứ hai. Phải mau chóng đưa hai người ra ngoài! Lục Bất Phá ngồi nơi đó trầm tư, tất cả mọi người lẳng lặng chờ hắn mở miệng, không dám lên tiếng quấy rầy.

    Cần phải nhanh lên, nếu phi hành khí có thể bay đến đây, mang nhân viên y tế đến, rồi đem hai người ra ngoài nhập viện ngay, bọn hắn sẽ được cứu. Nhưng trong này làm nhiễu tín hiệu, phi hành khí căn bản vô pháp tiến vào, nếu chạy bộ, chờ đến lúc nhân viên y tế đến thì hai người kia cũng sớm không xong rồi, huống chi lại còn phải đưa ra ngoài.

    Trong não đột nhiên xẹt qua một ý niệm, Lục Bất Phá lập tức hỏi thầm: “Tiểu Quang, ta có thể làm cho quang não của ngươi liên hệ cùng tổng bộ được không, có thể để quang não ngươi chỉ huy phi hành khí được hay không?”

    “Ô!” Có thể!

    Thật tốt quá! Lục Bất Phá lập tức ra lệnh: “Hiên Viên Chiến, ta thử xem có thể lợi dụng quang não ‘Quang Vinh’ khống chế phi hành khí được không, người cùng Phượng hoàng hãy chuẩn bị sẵn sàng, vạn nhất tinh thần lực của ta nửa chừng không đủ, ngươi phải đưa bọn hắn ra khỏi rừng rậm”

    Bán gương mặt Hiên Viên Chiến ngưng trọng, hắn rất không muốn đáp đáp ứng, nhưng vẫn gật gật đầu. Mặc dù phi hành khí dùng quang não mini để bay cấp tốc, nhưng khi quang não mini mất đi tác dụng, pin quang năng của phi hành khí sẽ phát huy tác dụng, lúc đó phi hành khí sẽ giống như ô tô, chỉ cần có năng lượng là cò thể bay được, nhưng bởi vì biến thành “Ô tô”, cho nên nếu không được ai dẫn dắt nó sẽ bay loạn.

    Lục Bất Phá lại nói: “Tư Không gia gia, mọi người chuẩn bị đi, tinh thần lực của ta không được phong phú lắm, một khi phi hành khí đến đây, các ngươi nhất định phải mau chóng đi lên, không thể lãng phí thời gian”

    Đám người Tư Không Vũ cũng thần sắc ngưng trọng gật đầu, sau đó lập tức bắt đầu thu dọn.

    “Phượng hoàng, ngươi có thể tìm được phương hướng doanh địa hay không?” Lục Bất Phá đứng dậy đến bên cạnh “Quang Vinh”, Phượng hoàng kêu lên vài tiếng như muốn nói không được xem thường nó! Lục Bất Phá rất hài lòng, cũng quay đầu lại nhìn Hiên Viên Chiến như thế, đối phương chạy qua, một tay gắt gao ôm chặt hắn vào lòng ngực, sau đó leo lên người “Quang Vinh”.

    Mang người trở về trong khoang ngực, Hiên Viên Chiến tại nơi người khác không nhìn thấy tới hung hăng hôn Lục Bất Phá một trận, rồi mới rời khỏi khoang ngực, một lát nữa phi hành khí tới hắn phải hỗ trợ vận chuyển thương binh.

    Khoang ngực đóng kín, “Quang Vinh” đứng lên, Lục Bất Phá đội “Mũ”, để “Quang Vinh” điều chỉnh tốt ghế ngồi cho mình, sau đó đặt hai tay lên bộ cảm ứng màu lục, hít sâu vài hơi, hắn đã chuẩn bị sẵn sàng rồi.

    “Ô…” Tiểu Quang cũng đã chuẩn bị hảo!

    Doanh địa cùng phòng làm việc tại Ủy ban, tất cả mọi người đều một đêm không ngủ, canh giữ trước màn hình của bệ kiểm soát lo lắng chờ tức, lần cuối cùng “Quang Vinh” liên lạc cùng bọn hắn đã qua mười tiếng đằng đẵng rồi, bọn hắn không còn nhận được tin tức của tiểu Phá cùng Hiên Viên Chiến nữa, đủ loại khả năng hiện lên trong não bọn hắn, bọn hắn đã từng la hét giữa rừng sâu: tiểu Phá, tiểu Phá, ngươi bên kia đã phát sinh chuyện gì rồi! Mau liên lạc với chúng ta a!

    “Đích đích đích”, máy giám sát và điều khiển trên bệ kiểm soát đột nhiên phát ra tiếng vang, mọi người tinh thần chấn động tụ tập lại. Liên lạc viên cũng vô cùng khẩn trương nhìn chằm chằm màn hình, sợ hãi vừa rồi chẳng qua chỉ là ảo giác của hắn. Năm giây sau, một tín hiệu quen thuộc sáng lên trên màn hình.

    “Là Quang Vinh!” Liên lạc viên cực nhanh đưa chỉ lệnh liên lạc vào.

    Lại vài tiếng tích tích trôi qua, một âm thanh khiến mọi người suýt nữa bật khóc truyền đến: Ta là Lục Bất Phá, hiện tại tình huống khẩn cấp xin các ngươi nghe ta nói không được chen ngang vào.

    Mọi người im lặng. Trên phi thuyền doanh địa, bên chân Tang Sâm, Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long vô số tàn thuốc tùng vụ rơi lả tả.

    “Ta cùng Hiên Viên Chiến đã tìm được Tư Không gia gia, tình hình của ông hoàn hảo, chỉ bị thương nhẹ. Nhưng có hai người thương thế phi thường nghiêm trọng, cần được trị liệu ngay lập tức. Hiện tại, ta muốn một chiếc phi hành khí lớn nhất, hoặc chí ít một chiếc phi thuyền không cần ‘Quang não’ khống chế cũng có thể bay được, để ta có thể dùng tinh thần lực của mình chỉ huy nó phi hành. Đồng thời cần nhân viên y tế chuyên nghiệp, dụng cụ cứu viện cùng băng ca, chút nữa ‘Quang Vinh’ sẽ hồi báo cặn kẽ tình hình của hai người bị thương cho các ngươi. Tinh thần lực của ta có hạn, tạm thời nói đến đây thôi”

    Tín hiệu bị gián đoạn hai giây, sau đó một âm thanh cơ giới truyền lại: Ta là “Quang Vinh”, tình huống trước mắt của người bị thương là…

    Doanh địa, ba chiếc phi hành khí cỡ lớn nhất tứ khoang phi thuyền bay ra, bên trong có nhân viên y tế chuyên nghiệp cùng với các thiết bị cần thiết. Tang Sâm, Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long cũng ở trong những phi hành khí đó. Ba chiếc phi hành khí cấp tốc bay về phía rừng rậm mê loạn, lúc bay trên cánh rừng, tín hiệu quang não mini của phi hành khí toàn bộ gián đoạn, lúc bọn hắn mở hệ thống điều khiển năng lượng bên trong ra, một tín hiệu khác với “Quang Vinh” chỉ dẫn bọn hắn bay sâu vào rừng.

    Không trung, Hiên Viên Chiến cưỡi trên lưng Phượng hoàng nhìn về hướng doanh địa, Tư Không Vũ cùng đám học sinh của ông đã chuẩn bị ổn thỏa. 20 phút sau, Hiên Viên Chiến nhìn thấy xa xa xuất hiện ba chiếc phi hành khí, hắn lập tức bắn một quả đạn tín hiệu màu đỏ lên bầu trời. Người điều khiển phi hành khí phát hiện được hắn, lập tức gia tốc, rất nhanh phi hành khí đã lượn vòng phía trên đám người Tư Không Vũ.

    Phía dưới đều là cây cối, phi hành khí không cách nào đáp xuống được. Cửa khoang phi hành khí mở ra, vài nhân viên y tế nhanh chóng trượt xuống, Tang Sâm, Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long cùng với đội viên đội hành động đăc biệt đi theo cũng nhanh chóng trượt xuống. Nhân viên y tế cấp tốc chạy về phía người bị thương, làm cấp cứu cho bọn hắn, đặt bọn hắn lên băng ca. Tư Không Vô Nghiệp sải bước vọt tới trước mặt gia gia, kích động ôm chặt ông, rồi lập tức buông ra.

    “Chiến (Đội trưởng), tiểu Phá hiện tại thế nào rồi?”

    Hiên Viên Chiến nhìn thoáng qua khoang ngực “Quang Vinh”, trầm mặt nói: “Tiểu Phá ở trong Quang Vinh, hiện tại hắn không thể phân tâm. Bảo mọi người làm nhanh chút, tinh thần lực của Lục Bất Phá cầm cự không được bao lâu nữa đâu”

    Tang Sâm gật gật đầu, Tư Không Vô Nghiệp sau khi thấy gia gia vô sự, lập tức chạy tới hỗ trợ. Tất cả mọi người nhanh chóng trèo lên thang dây, bố trí ổn thỏa băng ca của hai người bị thương rồi nhẹ nhàng an ổn đi lên phi hành khí.

    “Quang Vinh” rất muốn khóc, nhưng nó không dám. Gương mặt Lục Bất Phá không có chút huyết sắc, từng giọt mồ hôi rơi trên người hắn, toàn bộ tóc của hắn ướt đẫm mồ hôi. Tinh thần lực của hắn càng lúc càng suy yếu, vì để mình không bị ngất đi, hắn cắn chặt môi, một giọt máu rơi xuống cái quần màu bạc của hắn, vô cùng chói mắt.

    Người bị thương cuối cùng đã an toàn tiến vào phi hành khí, tất cả mọi người cũng đã lên, phi hành khí đóng cửa khoang ngay lập tức. Hiên Viên Chiến cưỡi trên thân Phượng hoàng, trong lòng quát: “Tiểu Quang, chiếu cố tiểu Phá cho tốt, ta sẽ trở về ngay!

    “Quang Vinh” không dám lên tiếng, chỉ giật giật cánh tay, nói cho tiểu Chiến nó đã biết rồi. Tâm Hiên Viên Chiến trầm xuống, tình huống gì lại khiến “Quang Vinh” ngay cả hồi đáp cũng không thể. Nhưng hắn không có dư thời gian để suy xét, thúc giục Phượng hoàng cất cánh, hắn phải đi cùng phi hành khí trở về doanh địa, đề phòng nửa đường tinh thần lực của Lục Bất Phá chống đỡ không nổi.

    Phượng hoàng sít sao theo sát phía sau ba chiếc phi hành khí, Hiên Viên Chiến thỉnh thoảng nhìn lại phía sau, “Quang Vinh” cách hắn càng lúc càng xa, hắn để một mình tiểu Phá ở lại nơi đó. Cắn chặt răng, Hiên Viên Chiến phát thệ trong lòng, đây là lần cuối cùng, lần cuối cùng hắn để tiểu Phá ở lại một mình tại nơi nào đó!

    Máu từng giọt từng giọt rơi trên quần Lục Bất Phá, “Quang Vinh” vẫn không nhúc nhích đứng tại chỗ, nó đóng sóng não của mình lại, nó sợ mình bất cẩn quấy nhiễu đến tiểu Phá. Nó trốn trong bóng tối của chính mình oa oa khóc lớn, gọi tiểu Chiến nhanh nhanh trở về.

    Lục Bất Phá thấy Hiên Viên Chiến vẫn đi theo sau phi hành khí không có bị bỏ rơi, “Tầm mắt” hắn càng lúc càng mơ hồ, thậm chí xuất hiện cả ảo giác. Hắn giống như thấy được mẹ, thấy mẹ đang cầm ảnh của hắn mà khóc, thấy ba đang an ủi mẹ. Mẹ, người đừng khóc nữa, con trai của người hiện tại sống rất tốt, là sinh vật so với gấu trúc còn cao quý hơn.

    “Binh!”

    “Ô ô ô!” Tiểu Phá.

    Ba chiếc phi hành khí phía trước đột nhiên đồng loạt ngừng bay, bán gương mặt của Hiên Viên Chiến co rút lại, hắn giơ tấm vải đỏ trong tay lên, bảo Phượng hoàng bay lên trước phi hành khí, phi hành khí điều chỉnh phương hướng một chút, đuổi theo Hiên Viên Chiến. Trong phi hành khí, thần sắc mọi người đều ngưng trọng, tín hiệu gián đoạn đột ngột, tiểu Phá hắn…

    “Nghị trưởng, tín hiệu gián đoạn rồi” Liên lạc viên ấp úng nhìn màn hình không còn bất cứ tín hiệu nào nữa, Bạch Thiện, Hiên Viên Tri Xuân, Thượng Quan Tùng Phong, Âu Dương Tu…Tâm mọi người đều lạnh đi.

    Hiên Viên Tri Xuân trầm giọng nói: “Liên hệ ‘Quang Vinh’, xem nó có phản ứng hay không”

    Liên lạc viên lập tức liên lạc với “Quang Vinh”, nhưng năm phút trôi qua, “Quang Vinh” không hề phản ứng lại, trên màn hình vẫn là một mảng trắng lóa.

    “Đợi chút, nhất định là tinh thần lực của tiểu Phá đã hao hết, cho nên mới không thể liên hệ cùng chúng ta, chúng ta ở lại đây chờ!” Thượng Quan Tùng Phong kiên quyết nói, mọi người cùng gật đầu, bọn hắn chờ, vẫn sẽ chờ.

    Chương 57

    Không có hệ thống hướng dẫn, không có tinh thần lực của Lục Bất Phá điều khiển, Phượng hoàng vốn quen thuộc phiến rừng này vẫn phải tốn một ít thời gian mới tìm ra doanh địa. Lúc ba chiếc phi hành khí đáp xuống doanh địa, mọi người đang kích động lại càng lo lắng hơn. Người vây quanh tất tốc mang người bị thương lên phi thuyền, phòng phẫu thuật tạm thời trên phi thuyền cũng đã được chuẩn bị hoàn tất.

    Hiên Viên Chiến vẫn không xuống khỏi thân Phượng hoàng, bay tà tà quanh quẩn một hồi rồi nói với Tang Sâm: “Đầu, doanh địa của kẻ phản loạn còn có ba nhân viên mất tích. Tiểu Phá hy vọng Ủy ban có thể đàm phán cùng đại biểu bên phía kẻ phản loạn”

    Tang Sâm lập tức nói: “Ta đã đề xuất kiến nghị cùng Ủy ban rồi, chuyện nơi này toàn bộ đều nghe theo tiểu Phá”

    “Đầu, ngươi dẫn người tiến vào rừng đi thẳng hướng Nam, ta sẽ lưu lại kí hiệu trên cây, nơi đó có một địa tầng nứt gãy, ta để Biệt Lâm ở đó chờ ngươi. Thủ lĩnh kẻ phản loạn tên Tạp Nặc”

    Tang Sâm lập tức hiểu rõ: “Chiến, ngươi đi tìm tiểu Phá đi. Bên phía kẻ phản loạn ta sẽ an bài hảo. Ta lấy nhân cách mình bảo chứng cho sự an toàn của bọn họ”

    Đầu hiếm khi đứng đắn, nhưng một khi hắn đã nghiêm chỉnh thì tuyệt đối sẽ nói được làm được. Hiên Viên Chiến ở trên lưng Phượng hoàng kính một cái quân lễ, sau đó nói với Phượng hoàng: “Bay sâu vào rừng, đi tìm doanh địa kẻ phản loạn”

    “Chiến! Nhất định phải đem tiểu Phá bình an trở về!” Tư Không Vũ ngẩng đầu hô to, Hiên Viên Chiến gật đầu thật mạnh.

    Phượng hoàng “Nha ô” một tiếng, thẳng hướng rừng rậm bay đi. Vừa rồi dưới sự dẫn dắt của Lục Bất Phá, Phượng hoàng theo sau phi hành khí đi một đoạn đường rất dài, sau khi tinh thần lực của Lục Bất Phá kiệt quệ, bọn hắn cách doanh địa kỳ thật cũng không xa lắm. Tuy phượng hoàng phải mất một ít thời gian mới tìm được doanh địa, nhưng đoạn đường quay trở lại đối với nó mà nói không vướng khó khăn gì. Chỉ cần đi qua một lần, nó sẽ chặt chẽ nhớ kỹ. Đấy cũng là nguyên nhân mà Lục Bất Phá bảo Hiên Viên Chiến cưỡi Phượng hoàng cùng nhau trở về, một là khi tinh thần lực của hắn hao hết sẽ nhờ Phượng hoàng tìm doanh địa, hai là để Phượng hoàng mang Hiên Viên Chiến quay lại.

    Nếu không có hai người trọng thương kia, Lục Bất Phá có thể bảo Phượng hoàng tìm đường trong rừng, bằng năng lực Phượng hoàng, nó nhất định sẽ tìm được doanh địa. Nhưng thời gian chính là sinh mạng, lợi dụng tinh thần lực của hắn Phượng hoàng có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian, hai người trọng thương cũng sẽ nhanh chóng được trị liệu. Nỗ lực của Lục Bất Phá không hề uổng phí, vì hai người trọng thương kia mà hắn đã tranh thủ được thời gian quý báu.

    Phượng hoàng bay thấp trong rừng rậm, mỗi khi nó lướt qua một thân cây Hiên Viên Chiến lại phun sương đỏ lên đó. Dọc đường có rất nhiều dã thú hung mãnh, nhưng khi chúng vừa nhìn thấy Phượng hoàng đều gầm thét lui sang một bên. Không quản tên gọi ban sơ của Phượng hoàng là gì, thực lực của nó tại phiến rừng này quả thật không chỗ nào không xứng với cái tên “Phượng hoàng”. Nửa giờ sau, Hiên Viên Chiến nhìn thấy địa tầng nứt gãy. Phượng hoàng ngửa đầu lên trời thét dài, bổ nhào xuống. Tại một nơi cách địa tầng nứt gãy không xa, Tạp Nặc đã dẫn theo người chờ sẵn ở đó.

    Hiên Viên Chiến nhảy khỏi lưng Phượng hoàng, Phượng hoàng lao mạnh xuống hạ cánh trước người hắn, sau khi chạy vài bước thì ngừng lại. Tạp Nặc bước nhanh về phía trước nói: “Ta lo các ngươi tìm không được, nên ở đây chờ. Mang Tang Tử tiên sinh đâu? Ta từ trên ngọn cây nghe được tiếng kêu của ‘Quang Vinh’ theo gió truyền lại”

    Lòng Hiên Viên Chiến trầm xuống: “Tiểu Phá còn đang ở trong cánh rừng phía Tây Nam. Tạp Nặc, ngươi phái người chờ ở đây, chút nữa sẽ có người tới tiếp đón nhóm Biệt Lâm cùng đại biểu của các ngươi. Người dẫn đầu là trọng trang sư sư trưởng Tang Sâm, hắn sẽ bảo đảm an toàn cho các ngươi”

    Tạp Nặc vừa nghe là Tang Sâm, có chút lo lắng. Hiên Viên Chiến lại nói: “Chuyện nơi này Ủy ban giao cho tiểu Phá, bọn hắn sẽ nghe theo kiến nghị của tiểu Phá. Ngươi từ từ suy tính, ta phải đi đón tiểu Phá”

    Giữ chặt Hiên Viên Chiến đang chuẩn bị đi, Tạp Nặc khẽ cắn răng: “Ta tin tưởng Mang Tang Tử tiên sinh. Hiên Viên thượng tá, chúng ta có vài đứa trẻ bị bệnh, ta có thể dẫn bọn chúng cùng nhau ra ngoài được không?”

    “Có thể” Tránh khỏi Tạp Nặc, Hiên Viên Chiến nhảy lên lưng Phượng hoàng, “Tạp Nặc, ta phải đi tìm tiểu Phá, hắn hiện tại rất suy yếu. Muốn đàm phán cùng Liên bang, các ngươi phải có thành ý” Không nói thêm nữa, Hiên Viên Chiến thúc giục Phượng hoàng nhanh chút. Phượng hoàng kêu một tiếng giương hai cánh khổng lồ, chỉ chốc lát sau nó đã biến mất khỏi tầm mắt Tạp Nặc.

    “Tạp Nặc, ngươi quyết định thế nào?”

    Dõi mắt theo phương hướng Phượng hoàng biến mất, Tạp Nặc hạ quyết tâm: “Quay về doanh địa, khi Tang Sâm đến chúng ta lập tức ra ngoài!”

    “Ô ô…”

    Trong rừng rậm một “Người” khóc rung trời. Quang Vinh rất muốn mang tiểu Phá đi, nhưng nó không dám loạn động, nó sợ tiểu Chiến quay về tìm không thấy bọn nó. Nó cứ khóc cứ khóc mãi, không ngừng gọi tên tiểu Phá, nhưng tiểu Phá vẫn chẳng nhúc nhích dù chỉ một chút. Quang Vinh mở khoang ngực, đặt ghế dựa nằm ngang, cánh tay mềm mại trên phần vai tiến vào khoang ngực, nhẹ nhàng đặt tiểu Phá đã ngất xỉu trên bệ kiểm soát lên ghế, sau đó gỡ cái mũ trên đầu hắn xuống ném qua một bên. Thu hồi cánh tay mềm mại lại, đóng khoang ngực, Quang Vinh tiếp tục khóc sướt mướt. Tiểu Chiến ngươi mau trở về đi, tiểu Chiến ngươi mau trở về đi.

    Còn chưa tiến vào vùng cảm ứng của Quang Vinh, Hiên Viên Chiến đã nghe được tiếng khóc của nó, Phượng hoàng cũng nghe được, nó nặng nề quạt hai cánh khổng lồ, lấy tốc độ của gió thẳng tiến đến nơi phát ra âm thanh. Một phút sau, Hiên Viên Chiến đã tiến vào vùng cảm ứng của Quang Vinh, tiếng khóc Quang Vinh ngừng lại 0.01 giây, nhưng sau đó càng khóc lớn hơn. Tiểu Chiến! Tiểu Chiến! Ngươi mau tới!

    Phượng hoàng bay qua đỉnh đầu Quang Vinh, Hiên Viên Chiến trực tiếp từ trên cao nhảy xuống thân thể Quang Vinh, sau đó thuận theo tay nó tiến vào khoang ngực đã được mở sẵn. Cảnh tượng trước mắt làm tâm hắn lạnh đi, hắn bổ nhào vào người đang nằm trên ghế dựa, ngón tay trái run rẩy sờ lên đôi môi rớm máu của người nọ.

    “Ô ô ô…” Quang Vinh đã khóc đến không nói nên lời.

    Hiên Viên Chiến đem người sắc mặt so với giấy còn muốn trắng hơn ôm vào lòng, dùng đầu lưỡi liếm đi vết máu trên đôi môi hắn, “Quang Vinh, chúng ta trở về”

    “Ô ô…” Quang Vinh khóc lóc cất bước. Phượng hoàng ở ngoài khoang ngực sau khi nhìn thấy tình huống nên trong, bay đến trước mặt Quang Vinh dẫn đường. Quang Vinh dùng máy cảm ứng nội bộ dẫn dắt chính mình đi về phía trước, nó nhắm mắt khóc lớn. Tiểu Chiến, tiểu Phá làm sao vậy, tiểu Phá làm sao vậy, tiểu Quang sợ lắm.

    Hiên Viên Chiến ôm chặt người bị ngất trong ngực, không ngừng hôn hắn. Tiểu Phá quá mệt mỏi, hắn cần hảo hảo ngủ một giấc. Tiếng khóc ngừng hẳn, sợ đánh thức tiểu Phá, Quang Vinh không dám khóc nữa, chỉ thút thít.

    “Tiểu Phá…” Đột nhiên Hiên Viên Chiến nảy ra một ý niệm điên rồ, cứ như vậy mang tiểu Phá cùng Quang Vinh đi thật xa, xa khỏi mọi phiền toái của Liên bang, đến một tinh cầu không người mà nơi đó không có một ai ôm quá nhiều hy vọng đối với tiểu Phá nữa. Tiểu Phá không thích làm Mang Tang Tử, hắn chỉ là một thiếu niên mười lăm tuổi đầu mà thôi.

    “Ô ô!” Đi đi.

    Giáo dục từ nhỏ cùng trách nhiệm quân nhân làm Hiên Viên Chiến đè ép ý niệm điên cuồng này xuống. Nếu cứ như vậy mà đi, lúc tiểu Phá tỉnh dậy sẽ mắng hắn, cùng hắn cãi nhau. Không, sau này hắn tuyệt đối sẽ không cãi nhau cùng tiểu Phá nữa.

    “Ô!” Nó cũng sẽ không!

    Cởi quân trang rách của mình ra đắp lên người Lục Bất Phá, Hiên Viên Chiến ôm chặt cơ thể suy yếu mà ôn lương của hắn, ra một cái quyết định: “Quang Vinh, tạm thời chúng ta không trở về nữa, tìm nơi nào có nước”

    “Ô!” Không hỏi tiểu Chiến muốn làm gì, Quang Vinh rất kiên định chấp hành mệnh lệnh. Nó vươn cánh tay mềm mại ra, múa may lung tung một trận với Phượng hoàng đang bay phía trước, rồi ô ô kêu vài tiếng, Phượng hoàng quay ba cái đầu qua có chút không hiểu.

    “Ô ô!” Tiểu Chiến muốn đến nơi nào có nước!

    “Nha ô?” Là sao?

    “Ô ô!” Nơi nào có nước?

    “Nha ô?” Không trở về à?

    “Ô ô!” Tiểu Chiến muốn đến nơi có nước!!

    “Nha ô” Được thôi.

    Phượng hoàng kêu vài tiếng, thân thể đột nhiên rẽ vào một hướng, Quang Vinh sải bước đi theo nó. Tìm nơi có nước, nơi có nước. Tại một chỗ rất sâu trong rừng, chưa từng có ai đặt chân đến, thậm chí cả vệ tinh cũng vô pháp thăm dò, truyền đến tiếng “Dát chi” do đại vật khổng lồ đi qua. Vô số kì điểu dị thú chạy trốn tứ tán bởi vì có quái vật đột nhiên xâm nhập vào đời sống yên tĩnh của chúng nó.

    Lục Bất Phá trước giờ chưa từng cảm thấy mệt mỏi thế vậy, lúc mẹ bắt hắn ngốn Tứ đại danh trứ* cũng không có mệt đến thế. Mệt đến ngay cả tinh lực nằm mơ cũng không có. Có ai đó không ngừng gọi bên tai hắn, trong đầu còn có một âm thanh liên tục làm phiền hắn. Ai mà đáng ghét quá vậy, không chịu để hắn yên ổn ngủ một giấc nữa. Thanh âm trong đầu lập tức im bặt, nhưng thanh âm bên tai thì càng lúc càng ồn, ồn chết hắn rồi! Mở to mắt, trước mặt là một sửu nam chỉ có nửa cái mặt, đầu Lục Bất Phá nháy mắt chập mạch, gia khỏa này là ai a. Một giây sau hắn mới nhớ lại.[*bốn tác phẩm nổi tiếng trung quốc: Tam quốc diễn nghĩa, Thủy hử truyện, Tây du ký, Hồng lâu mộng]

    “Hiên Viên Chiến…” Lên tiếng, mới phát hiện mình suy yếu đến lợi hại.

    “Tiểu Phá!” Sửu nam kích động ôm hắn vào lòng, sau đó nụ hôn liền rơi xuống. Lục Bất Phá vẫn mờ mịt cho dù đối phương đang hôn hắn, cái đầu chập mạch từ từ tiếp thông. Ra sức giãy dụa, hắn liếm liếm môi: “Nhẹ chút! Ta đau quá”

    “Tiểu Phá!” Hiên Viên Chiến ôm chặt Lục Bất Phá, trái tim rốt cuộc cũng yên vị.

    “Ô ô…” Tiểu Phá tiểu Phá tiểu Phá tiểu Phá…

    Lục Bất Phá ngẩng đầu, vẫy vẫy tay với “người” đang ngồi trên mặt đất khóc lớn: “Sao lại khóc nữa?”

    Tiếng khóc ngừng 0.01 giây, sau đó chính là khóc thét, trong não Lục Bất Phá hiện ra tình cảnh mình đã đem một “Tiểu” gia khỏa nào đó dọa hỏng, hắn rốt cuộc cũng nhớ ra vì sao Hiên Viên Chiến lại phản ứng kỳ quái như vậy, vì sao tiểu Quang lại khóc rống lên như thế.

    Sờ nhẹ lên môi mình, tay liền bị người nắm lại, “Đừng đụng”

    “Đau quá” Giác quan theo sự thanh tỉnh của mình hoàn toàn khôi phục, lúc này Lục Bất Phá mới phát hiện môi vô cùng đau rát.

    Bán gương mặt của Hiên Viên Chiến rất trầm, hắn lấy thuốc bôi lên vết thương Lục Bất Phá: “Không được liếm”

    Trên môi mát mát lạnh lạnh, còn rất dễ ngửi, Lục Bất Phá hỏi: “Đây là cái gì? Không có độc sao”

    Đem thuốc mỡ cất kỹ, Hiên Viên Chiến trầm mặt nói: “Là thuốc trị thương, có thể nuốt được”

    “Nga” Vậy thì tốt, vạn nhất hắn không cẩn thận liếm vào bụng trúng độc thì không biết làm sao.

    Đầu óc choáng váng, khắp người cũng chả có tí khí lực nào, Lục Bất Phá không chút dè dặt cuộn vào ngực Hiên Viên Chiến, trên đầu có tiếng chim hót, vừa định hỏi bọn hắn sao vẫn chưa trở về, đã bị cảnh vật trước mắt chấn ngốc. Bích lam bích lam, một giấc mộng có vô số điểu đa đầu bay lượn phía trên! Lục Bất Phá có thể khẳng định nơi mà hắn ngất đi tuyệt đối không có nước!

    Có người giải thích cho hắn: “Đây là nơi Phượng hoàng tìm được. Ta muốn mang ngươi tới đây nghỉ ngơi hai ngày”

    Cái gì?! Lục Bất Phá trừng to mắt ngẩng đầu, gia khỏa này nói cái gì?!

    Hiên Viên Chiến thật bình tĩnh nói: “Ngươi mệt mỏi quá rồi, cần phải nghỉ ngơi”

    “Vì thế, ngươi liền mang ta đến nơi này?” Mặt Lục Bất Phá trừ bỏ khiếp sợ, vẫn là khiếp sợ.

    Bán gương mặt khẽ nhíu: “Ngươi không thích?” Hắn tưởng Lục Bất Phá sẽ thích.

    Gương mặt khiếp sợ đột nhiên tươi như hoa, hai tay Lục Bất Phá nâng đầu Hiên Viên Chiến, hôn một cái thật mạnh lên miệng hắn: “Hiên Viên Chiến! Ta yêu ngươi chết mất!”

    Bán gương mặt nháy mắt nhu hòa, trong mắt là hào quang, Hiên Viên Chiến buông cái người gấp đến không thể chờ mà vùng vẫy trong ngực ra, liền thấy Lục Bất Phá hoan hô một tiếng lao vào mép nước, sau đó nhanh chóng cởi giày giẫm xuống nước. Hiên Viên Chiến ngồi đó, bên tai vẫn còn vang vọng câu nói Lục Bất Phá vừa mới thốt: “Hiên Viên Chiến, ta yêu ngươi chết mất!” Bán gương mặt cười đến vừa ngốc vừa khó coi.

    Đứng trong nước, Lục Bất Phá tâm tình kích động nhìn bích lam bích lam, mặt hồ giống như nhìn không thấy điểm cuối. Thật đẹp, thật sự đẹp quá, đây đúng là bức tranh chỉ xuất hiện trong phim ảnh. Cuộn ống quần lên, tiến hai bước vào nước, Lục Bất Phá nhịn không được liên tục kêu: “Hiên Viên Chiến! Nước này trong ghê! Wow! Ngay cả cá cũng có tới hai cái đầu kìa! Hiên Viên Chiến! Ngươi mau tới xem! Đó là cá gì vậy? Vây cá đủ màu luôn!”

    Hiên Viên Chiến nhảy dựng lên, bước nhanh đến mép nước, cởi giày vớ xoăn quần bước vào nước. Lục Bất Phá giữ chặt hắn chỉ vào con cá đang bơi ở chỗ nước sâu phía trước: “Hiên Viên Chiến, ngươi xem ngươi xem, bụng con cá đó màu đỏ! Hiên Viên Chiến, hồ nước này trong vắt! Ta muốn qua đó nhìn thử” Nói xong, hắn liền cởi áo ra, rồi cởi luôn quần, ném quần áo lên bờ. Chưa kịp đợi Hiên Viên Chiến chuẩn bị sẵn sàng thì hắn đã trần như nhộng rồi.

    Hiên Viên Chiến chỉ cảm thấy lỗ mũi phát nhiệt, sau đó cái người trần trụi kia nhếch mông một cái lao xuống nước. Hiên Viên Chiến đè lại đũng quần mình, tự nhắc nhở bản thân người kia đang bị thương, cần phải nghỉ ngơi. Nhưng vị tiểu huynh đệ nào đó bên trong đũng quần lại rất không nghe lời, tiếp tục ngẩng đầu.

    “Hiên Viên Chiến! Ngươi cũng xuống nước đi. Nước này thật thoải mái! A, có con cá cắn đầu ngón chân ta này! Tối nay ta muốn ăn cá nướng!” Quay qua Hiên Viên Chiến vẫy vẫy tay, Lục Bất Phá lặn xuống nước, hắn muốn bắt cá!

    Ráng chiều chiếu lên mặt hồ trong vắt, ánh mặt trời màu quất khiến người đang vui thích trong nước thoạt nhìn ngon miệng làm sao. Cổ họng Hiên Viên Chiến thỉnh thoảng truyền ra tiếng nuốt, thật muốn bắt cái người kia lại ăn vào bụng. Hắn đứng trong nước bất động, nước hồ không đủ lạnh để dập tắt dục hỏa trong cơ thể hắn, trong đầu có ai đó không ngừng nói với hắn: “Muốn sao, muốn sao, muốn sao…”

    “Ô ô…” Muốn cái gì?

    “Đại nhân nói chuyện con nít không được xen vào. Ngoan ngoãn ngồi đó” Ở trong não giáo huấn một câu, Hiên Viên Chiến niết niết đũng quần mình, không được!

    “Ô…” Bị tiểu Chiến giáo huấn, Quang Vinh núp vào, hứ, đừng tưởng nó không biết nha, tiểu Chiến muốn cùng tiểu Phá chơi đấu vật!

    Lục Bất Phá vui đùa thật cao hứng, lớn thế rồi mà hắn vẫn chưa từng thấy qua hồ nước nào trong đến vậy. Từ trong nước ngoi lên, thấy Hiên Viên Chiến vẫn đứng ngốc đằng kia, hắn nảy ra một cái ý niệm tà ác. Chui vào nước, hắn lén lút bơi qua, sau đó đột nhiên trồi lên, dùng hai tay hất nước hồ. “Ào” một tiếng, toàn bộ nước hồ tạt vào người Hiên Viên Chiến, đối phương từ trong dục vọng hoàn hồn lại liền thấy Lục Bất Phá đang đứng trong nước ha hả cười lớn.

    Bán gương mặt co rút, đột nhiên Hiên Viên Chiến khom người vung tay, chỉ nghe cách đó không xa người kia “A” thét chói tai. “Hiên Viên Chiến! Ngươi chết chắc rồi!” Người đang chơi đùa toàn thân quang lõa không sợ ướt vẫy bọt nước, Hiên Viên Chiến cũng không quan tâm quần áo mình có thấm nước hay không, người luôn tác chiến dũng mãnh như hắn sao có thể dễ dàng buông tha cho kẻ địch làm càn như vậy.

    “A! Hiên Viên Chiến! Phù! Ngươi phù phù, ngươi khi dễ ta, phù, cái đồ lùn…” Lục Bất Phá bị Hiên Viên Chiến công kích vô pháp đánh trả ngay cả nói cũng không xong, vội vàng lặn xuống nước. Thừa dịp này, Hiên Viên Chiến nhanh chóng cởi bỏ phiền toái trên người mình, ném quần áo lên bờ. Đồng dạng trần trụi hắn cũng không sợ kẻ địch tập kích nữa.

    Tiến tới vài bước, Hiên Viên Chiến cũng lặn xuống nước, nhìn thấy một người xích lõa trắng trắng mềm mềm đang bơi đằng trước, lập tức đuổi tới. Đối phương phát hiện ra Hiên Viên Chiến, đầu tiên là ngẩn người, sau đó vội vàng chạy trốn. Thế bơi của hắn thật ưu mỹ, tốc độ cũng rất nhanh, đáng tiếc thua ở chỗ chân ngắn tay ngắn, chỉ chốc lát đã bị kẻ địch đuổi kịp. Kẻ địch vươn cánh tay dài ra, hắn lập tức rơi vào lồng ngực kẻ địch.

    “A!” Lục Bất Phá ra sức giãy dụa, trong lúc hoảng hốt, hắn đụng trúng một vật cứng cứng. Ngẩng đầu lên, ánh mắt đầy tà ác. “Hiên Viên Chiến, ngươi cứng rồi”

    “Tiểu Phá” Đem người ôm sát, làm cho hắn cảm thụ mình.

    “Làm sao vậy?” Lục Bất Phá xấu xa sờ lên, sáo lộng.

    “Tiểu Phá!” Thúc giục, khẩn cầu.

    “Ta mệt muốn chết, vừa mới tỉnh lại, cần nghỉ ngơi” Hai tay Lục Bất Phá cùng tiến lên.

    “Tiểu Phá!” Khó nhịn.

    Ngẩng đầu, hài lòng với sự thông minh của đối phương. Lúc đối phương liếm vết thương trên miệng hắn, hắn nhỏ giọng nói: “Trên sách nói làm trong nước cảm giác rất thích, có muốn thử một chút hay không?”

    “Grào!”

    Quang Vinh nhắm mắt không nhìn hai người đang bắt đầu chơi đấu vật dưới nước, trong lòng niệm: Tại sao tiểu Phá và tiểu Chiến lại thích chơi đấu vật quá vậy? Tiểu Phá mới vừa rồi còn mệt đến hôn mê mà, sao tiểu Chiến còn muốn chơi đấu vật với tiểu Phá chứ?

    Quang Vinh! Không được nhìn! Người lớn đấu vật con nít không được xen miệng! Đột nhiên một tiếng rống giận xông vào khu trung tâm Quang Vinh, nó lập tức xoay người, đưa lưng về phía hai người trong hồ, nó không nhìn không nhìn. Phượng hoàng hứ rồi hứ, đừng tưởng ta không biết hai người kia trong hồ đang làm cái gì nha, ta chính là “Người” đã từng hưởng qua tư vị mẫu điểu đấy.

    Ôm đầu Hiên Viên Chiến, hai chân Lục Bất Phá kẹp lấy eo hắn. Cái mông, một đôi tay hữu lực giữ chặt nó, không ngừng nâng mông hắn lên, làm vật dâng trào giữa đùi thuận lợi mà nhanh chóng tiến xuất. Tựa vào một tảng đá giữa hồ, Hiên Viên Chiến triệt để lạc vào sự cuồng đã cùng kích động Lục Bất Phá mang đến cho hắn. Hắn vạn phần cảm tạ gia gia đã để hắn làm thiếp thân hộ vệ của tiểu Phá, hộ vệ duy nhất, bằng không cả đời này hắn cũng chẳng thể cảm nhận được loại cảm giác mỹ hảo đến cực điểm như thế này.

    Vào lúc Lục Bất Phá và Hiên Viên Chiến ở trong hồ nước kích tình, người tại Ủy ban cùng doanh địa đang lo lắng chờ đợi. Sắp hết một ngày rồi, Tang Sâm cũng đã dẫn người đem kẻ phản loạn, Biệt Lâm cùng với ba học sinh của Tư Không Vũ trở về, nhưng Hiên Viên Chiến và Lục Bất Phá lại giống như bị lạc trong cánh rừng kia, một chút tin tức cũng không có. Bọn hắn sẽ không gặp phải nguy hiểm gì chứ? Tang Sâm cầm kính viễn vọng cao bội nhìn chăm chú rừng sâu, cau mày.

    Chương 58

    Dẩu môi, Lục Bất Phá không ngừng thổi, đau quá! Sau khi chiến đấu kịch liệt cùng Hiên Viên Chiến dưới nước xong, vết thương trên miệng hắn nứt toát ra, cũng may thuốc mỡ của Hiên Viên Chiến rất hiệu nghiệm, bằng không nhất định hắn sẽ hung hăng cắn Hiên Viên Chiến vài miếng, đều tại tên kia mà môi mình mới đau như vậy. Đã quen chịu tiếng xấu, Hiên Viên Chiến chăm chú nướng cá, phi thường thích ứng sinh tồn nơi hoang dã, hắn lúc nào cũng chuẩn bị một ít nhu yếu phẩm, tỷ như diêm. Mà nướng cá, nướng chim, nướng động vật đối với hắn mà nói lại càng vô cùng thuần thục. Lục Bất Phá ầm ĩ đòi ăn cá nướng, hắn liền đi nướng cá cho người kia.

    “Hiên Viên Chiến, còn bao lâu nữa” Miệng đau, Lục Bất Phá phải vểnh môi nói chuyện, nếu không phải trên môi hắn có vết thương, Hiên Viên Chiến sẽ hung hăng hôn lên một ngụm.

    “Nhanh thôi”

    Hương vị cá phả vào mặt, Lục Bất Phá đói đến nỗi da bụng muốn dính vào lưng luôn rồi, nhưng có đánh chết hắn cũng không thèm ăn mấy cái thứ thực phẩm nén kia. Cuối cùng, động tác trở cá của Hiên Viên Chiến ngừng lại, hắn lấy nhánh cây đã được vót hảo dưới cùng, thổi thổi, đem cá đưa cho Lục Bất Phá đã sớm chờ không kịp: “Cẩn thận nóng”

    “Hô hô, hô hô…” Lục Bất Phá thổi vài cái liền muốn ăn, Hiên Viên Chiến lập tức đè tay hắn lại: “Sẽ bỏng đến vết thương trên miệng ngươi” Sau đó hắn xé một khối thịt, thổi cho nguội rồi đút vào miệng Lục Bất Phá.

    Ngon thật! Vừa cắn một miếng, cái loại hương vị xa cách đã lâu mà hắn chỉ có thể hưởng thụ ở địa cầu này lập tức theo khoang miệng tiến vào trong cơ thể. So với thịt nướng ăn ở doanh địa kẻ phản loạn còn muốn thơm hơn! Thiên a, cá gì thế này, ăn ngon tuyệt! Cá nướng trên địa cầu tính là cái gì a! Tự mình động thủ xé xuống một khối thổi thổi, Lục Bất Phá rất hào phóng đút cho Hiên Viên Chiến: “Ngươi nếm thử, ăn rất ngon đó!” Hiên Viên Chiến chỉ gật gật đầu, không có kích động như Lục Bất Phá. Đối với hắn mà nói thứ gì ăn được là tốt rồi, không như Lục Bất Phá có một cái miệng kén chọn! Bất quá có thể được tiểu Phá đút, hắn phi thường cao hứng!

    “Hiên Viên Chiến, nướng nhiều một chút, ta thích ăn”

    “Ân”

    Phượng hoàng đi vào rừng tìm thức ăn rồi, nó không thích mùi cá. Quang Vinh ngồi trên mặt đất, cái chân to đảm nhận vị trí ghế dựa cho tiểu Chiến. Nó đối với mỹ vị không có hứng thú, nhân dịp này nó kiểm tra thân thể mình một chút, coi có chỗ nào cần điều chỉnh lại hay không. Chỉ vỏ ngoài cơ thể nó mới cần hỗ trợ trang bị, còn các hạng cơ năng nội bộ nó đều tự mình sữa chữa, trừ bỏ tiểu Phá cùng tiểu Chiến, ai cũng không được tiến vào khoang ngực!

    Môi bị đau không ăn nhanh được, Lục Bất Phá ăn từng chút từng chút, thuận tiện hỏi: “Ngươi mang ta đến đây như vậy, phải ăn nói sao với doanh địa và tổng bộ?”

    Hiên Viên Chiến sắc mặt bình tĩnh trả lời: “Muộn chút nữa ta sẽ phát một viên đạn tín hiệu đỏ. Lúc trở về giải thích sau”

    “Ngươi tính giải thích thế nào?”

    Hiên Viên Chiến thoáng nhìn Lục Bất Phá, Lục Bất Phá bất mãn hừ một tiếng: “Ngươi muốn quăng trách nhiệm cho ta”

    “Ngươi là Mang Tang Tử” Hiên Viên Chiến giải thích. Lời Mang Tang Tử cho dù là nói bậy, bọn họ cũng sẽ tin.

    “A…Chờ trở về rồi nghĩ sau. Hiên tại ta muốn nghỉ phép, nghỉ phép!” Lục Bất Phá thoải mái thở dài: “Mấy cái chế độ của Liên bang tuy rằng rất biến thái, nhưng có đôi lúc không thể không thừa nhận cách làm của bọn hắn là chính xác. Nếu Liên bang cũng trắng trợn phá hư rừng rậm như nhân loại trước kia, ta chắc chắn sẽ không được thấy nơi nào đẹp như vầy. Cũng sẽ chẳng được nếm những món ngon thuần tự nhiên như thế kia”

    Hiên Viên Chiến không lên tiếng, hắn là quân nhân, chỉ cần phục tùng mệnh lệnh là đủ. Đương nhiên, chuyện của Lục Bất Phá là ngoại lệ.

    Xê dịch cái mông khó chịu, Lục Bất Phá nằm lên đùi Hiên Viên Chiến, Hiên Viên Chiến điều chỉnh lại tư thế ngồi, hắn dựa vào chân Quang Vinh để Lục Bất Phá nằm được thoải mái hơn. Miệng đau, Lục Bất Phá cũng không nói nhiều nữa. Trước mặt là bờ hồ về đêm, Âu Mễ Già tinh có hai vệ tinh ___ Âu Vệ 1 và Âu Vệ 2 (cách đặt tên của Mang Tà nhân lúc nào cũng chẳng có gì mới mẻ). Bất quá Lục Bất Phá thích gọi chúng là “Mặt trăng”, đã có hai “Mặt trăng” tròn tròn treo trên bầu trời, không cần đèn đường nữa. Trong hồ nước cũng có hai mặt trăng, hồ Bích lam bích lam lúc này bao phủ một tầng hào quang vàng rực, thật đẹp, đẹp đến độ hắn muốn đổi chỗ. Ân? Đó là cái gì? Lục Bất Phá ngồi dậy. Quang Vinh đang kiểm tra ngẩng đầu lên, tiểu Phá làm sao vậy?

    “Tiểu Phá?” Hiên Viên Chiến lên tiếng.

    Lục Bất Phá cúi thấp người nhìn chằm chằm hồ nước, đem cá nướng trong tay giao cho Hiên Viên Chiến: “Ta ra bờ hồ nhìn thử, chờ chút”

    Hiên Viên Chiến một tay nâng hắn dậy, Lục Bất Phá bước chân có chút tập tễnh đi đến bên hồ, đầu tiên hắn ngồi xổm tại rìa hồ xem xét một hồi, rồi sau đó quỳ xuống, cuối cùng nằm sấp luôn.

    “Hiên Viên Chiến, ngươi qua đây một chút, trong nước giống như có gì đó”

    Hiên Viên Chiến lập tức đi qua.

    “Ngươi xem, gần bờ hồ có phải có ánh sáng màu lam hay không?”

    Hiên Viên Chiến ngồi xổm xuống, cẩn thận xem xét một phen, “Hình như vậy”

    “Kì quái”. Lục Bất Phá cúi đầu nhìn xuống nơi hắn đang quỳ, cũng có ánh lam mờ mờ ảo ảo, “Dường như bên này cũng có” Hắn vươn tay ra, xuyên vào lớp bùn lắng thậy dầy, đụng tới thứ gì đó cứng rắn, có góc cạnh. Là thành đá của bờ hồ sao. Hắn dùng sức vẹt đống bùn qua, hào quang màu lam từ trong hồ nước xuyên thấu lên.

    “Wow! Tảng đá này có màu lam!”Lục Bất Phá giống như vừa phát hiện được tân đại lục, quay đầu nhìn lại, hắn sững sốt, “Hiên Viên Chiến?”

    Chỉ thấy bán gương mặt Hiên Viên Chiến vô cùng nghiêm túc, hắn xoắn tay áo, hai tay vói vào trong nước dùng lực đẩy bùn ra, càng có nhiều ánh lam tỏa sáng. Xuyên qua mặt hồ kinh ngạc nhìn tảng đá màu lam bị bùn vùi lấp, Hiên Viên Chiến khàn giọng nói: “Thật giống như…Lam tinh thạch”

    What? Đầu Lục Bất Phá nháy mắt chập điện, là thứ gì vậy. Mà Quang Vinh cũng bắt đầu ô ô kêu lên, Lam tinh thạch! Đầu chập mạch được nối thông, miệng Lục Bất Phá từ từ há lớn, tròng mắt nhô ra: “Là cái kia, lam tinh thạch?”

    “Ân, hình như vậy” Giọng nói Hiên Viên Chiến càng khàn hơn.

    Lục Bất Phá liếm liếm môi: “Là cái lam tinh thạch mà chúng ta biết?”

    “Rất có thể”

    Trong cổ họng Lục Bất Phá phát ra tiếng ừng ực, hắn nhìn về phía Hiên Viên Chiến, Hiên Viên Chiến cũng nhìn lại hắn. Đột nhiên hai người đứng lên bắt đầu cởi quần áo, cởi giày, cởi vớ. Bớt giỡn! Lam tinh thạch a! Lam tinh thạch tinh chế ra lam tinh a! Dị thường hiếm thấy, toàn Liên bang cũng chỉ có vài khối lam tinh thạch a! Chiếc giường lam tinh lớn nhất sau khi Lục Bất Phá tỉnh lại đã lập tức bị phân giải đem làm cơ giáp chiến sĩ rồi.

    “Bõm bõm” hai tiếng, hai người nhảy vào trong nước, Lục Bất Phá hạ lệnh: “Hiên Viên Chiến, ta đi bên phải, ngươi qua bên trái”

    “Ân”

    Quang Vinh đứng lên, vừa kích động vừa hưng phấn, lam tinh thạch, là lam tinh thạch có thể mang đến năng lượng cho nó!

    Nhờ có ánh sáng từ hai “Mặt trăng”, tầm mắt trong nước của Lục Bất Phá rất tốt. Hắn bơi nhanh qua bên trái, tại vùng nước cạn dùng tay đẩy lớp bùn dầy và rong rêu ra, thiếu chút nữa hắn đã nuốt luôn một ngụm hỗn hợp nước hồ lẫn bùn rồi_____tia sáng lam xuyên thấu ra ngoài, hắn kích động trồi lên mặt nước, hít một hơi thật dài rồi lại lặn xuống, sau đó tiếp tục bơi về phía bờ hồ. Ban đêm dưới hồ nước, hai người không thèm ăn cá nướng, dùng tay làm công cụ dò tìm.

    Sờ dọc theo thành hồ, Lục Bất Phá đụng đến một tảng đá lỏng lẻo, hắn vội vàng dùng sức, tảng đá kia bị hắn bới từ trong bùn ra. Nước hồ rửa sạch lớp bùn trên bề mặt tảng đá, khi Lục Bất Phá lấy nó ra khỏi nước, hắn thét chói tai: “Hiên Viên Chiến! Ngươi mau đến!” Hiên Viên Chiến cách hắn khá xa nghe thấy quay đầu lại, liền thấy Lục Bất Phá đang nâng một tảng đá màu lam trong tay. Bên kia, Hiên Viên Chiến cũng giơ tay lên, trong tay chính là một tảng đá màu lam y hệt.

    Phát tài, phát tài rồi. Này còn khiến Lục Bất Phá hưng phấn hơn lúc được ăn cá nướng nữa. Ra sức bơi về phía bờ hồ Quang Vinh đang đứng, Lục Bất Phá thở hồng hộc bò lên bờ, Quang Vinh lập tức vươn cánh tay mềm ra ôm hắn trở lại.

    “Quang Vinh, ngươi kiểm tra chút, xem thử có phải là lam tinh thạch hay không?”

    Bên trong khoang ngực Quang Vinh vươn ra vài cái xúc tu cường tráng như những sợi quang học trong suốt, xúc tu quấn lên tảng đá kia, một phút sau nó vô cùng khẳng định nói: “Ô ô!” Là lam tinh thạch!

    “Ô!” Nó muốn!

    Lục Bất Phá thân thể mềm nhũn nằm trên cỏ, lúc này mới phát hiện chính mình gần như đã kiệt sức rồi, “Ha ha, ha ha ha…Ha ha ha ha…Oa ha ha ha…” Trong rừng sâu vang lên tiếng cười âm trầm đáng sợ của một người.

    Bên kia, sau nửa giờ Hiên Viên Chiến cũng lên bờ, hắn mang về ba khối lam tinh thạch. Lam tinh thạch sau khi trải qua cắt gọt sẽ có thể đạt được lam tinh thuần khiết nhất, lam tinh không chỉ đẹp, mà còn là năng lượng khối phi thường hiếm có. Trước đây khi Lục Bất Phá xuyên việt, thân thể hắn vẫn luôn nhờ vào năng lượng lam tinh để bảo tồn.

    “Ô ô! Ô ô!” Quang Vinh nôn nóng hết rống rồi la, nó muốn! Nó muốn!

    “Gấp cái gì, dưới nước còn rất nhiều kìa” Cũng không quản mình có xích lõa hay không, Lục Bất Phá nằm dài trên cỏ thở dốc. Hiên Viên Chiến đến bên cạnh hắn ngồi xuống, bày bốn khối lam tinh thạch ở trước mặt. Hai người đều trầm mặc một trận, trong lúc vô tình bọn hắn đã phát hiện được một chuyện khiến cho người ta rất kinh hãi.

    Gió đêm thổi tới, Lục Bất Phá có chút lạnh, cả người được gió thiên nhiên hong gần khô, hắn bảo Quang Vinh lấy quần áo của mình lại mặc vào, sau đó đẩy đẩy cái người vẫn còn xích lõa bên cạnh. “Trước tiên phát đạn tín hiệu trấn an người tại doanh địa và tổng bộ đã”

    Hiên Viên Chiến trần truồng lấy súng tín hiệu qua, bắn lên trời một viên đạn tín hiệu màu đỏ, một viên đạn tín hiệu ba màu. Làm xong, hắn lấy quần mặc vô.

    Vẻ mặt Lục Bất Phá rất nghiêm túc, so với lúc hắn lên lớp cho đám người Hiên Viên Chiến còn muốn nghiêm túc hơn trăm lần. Hiên Viên Chiến ngồi xuống trước mặt hắn, bán gương mặt cũng nghiêm túc khác thường.

    “Ta nghĩ ta đã biết vì sao nơi này lại bị nhiễu sóng mạnh như vậy rồi” Lục Bất Phá mở miệng, “Chúng ta giả thuyết một chút, bên dưới cánh rừng rậm này chôn giấu rất nhiều lam tinh thạch, bởi vì năng lượng quá lớn, nên mới xuất hiện nhiễu sóng cực đại. Do đó bất kể là vệ tinh hay thông tấn khí cũng đều không cách nào hoạt động bình thường trong này được”

    “Ân” Hiên Viên Chiến không hiểu những nguyên lý khoa học đó, nhưng hắn cũng chả nghĩ ra được cách giải thích nào hợp lý hơn.

    Lục Bất Phá nói tiếp: “Động vật nơi này đều có nhiều đầu, Tư Không gia gia cũng đã nói, ông ấy vẫn chưa từng thấy qua động vật ở tinh cầu nào là nhiều đầu cả. Năng lượng lam tinh phong phú khiến động vật nơi này phát sinh biến dị, cũng làm thảm thực vật tại đây thêm tươi tốt, có khi dưới lòng đất Âu Mễ Già tinh này hơn phân nửa đều là lam tinh thạch không biết chừng”

    “Ân”

    Lục Bất Phá khẩu khí vô cùng trịnh trọng hỏi: “Có muốn nói phát hiện của chúng ta cho Liên bang biết không?”

    Hiên Viên Chiến nhăn nửa cái mi đầu*: “Ngươi muốn che giấu?” [*vùng giữa đôi mày]

    Lục Bất Phá thật do dự, thật mâu thuẫn: “Mặc dù hiến pháp Liên bang quy định không được phép phá hoại rừng rậm. Nhưng Hiên Viên Chiến, nếu ngươi là nghị trưởng, biết trên một tinh cầu có tồn tại lam tinh vô cùng phong phú, ngươi sẽ làm gì”

    “Đào” Hiên Viên Chiến rất thẳng thắn, lam tinh không những có thể chế tạo ra cơ giáp chiến sĩ trí năng hơn, mà còn giúp tăng năng lực tác chiến của Liên bang lên rất nhiều.

    Lục Bất Phá gật đầu: “Nếu ta là nghị trưởng ta sẽ cho phép khai thác. Nhưng…” Hắn vươn tay chỉ về phía hồ nước xinh đẹp, “Nó sẽ khô cạn; cá nướng tuyệt vời mà chúng ta ăn đêm nay cũng sẽ không còn nữa; cánh rừng để Phượng hoàng xưng vương xưng bá cũng sẽ biến mất…Hiến pháp Liên bang dùng pháp luật khống chế dục vọng tội ác của con người, nhưng khi các quan chức cấp cao của Liên bang cũng vô pháp khống chế dục vọng chính mình thì chúng ta có khác biệt gì so với nhân loại trước kia đâu”

    Hiên Viên Chiến tùy việc mà xét nói: “Đây không phải là hồng tinh hay bạch tinh, nó là lam tinh. Liên bang có thể trở nên cường đại hơn”

    “Nhưng ta không muốn cánh rừng này bị phá hủy” Lục Bất Phá đương nhiên hiểu rõ, cho nên hắn mới do dự như vậy, “Ta không muốn Âu Mễ Già tinh biến thành quả địa cầu thứ hai. Nếu chuyện này bị người tinh cầu khác biết được, chắc chắn bọn họ cũng sẽ điên cuồng tới cướp đoạt”

    Hiên Viên Chiến quăng ra một câu rất vô trách nhiệm: “Ngươi là Mang Tang Tử, ngươi quyết định”

    “Ta X!” Lục Bất Phá giơ thẳng ngón giữa.

    Tay Hiên Viên Chiến từ phía sau bao lấy Lục Bất Phá: “Ta là quân nhân, trách nhiệm của ta là phục tùng mệnh lệnh, quyết định của Liên bang không nằm trong phạm vi chức trách của ta”

    “A, hảo phiền a” Lục Bất Phá chui vào ngực Hiên Viên Chiến, “Ta luôn hy vọng Liên bang càng lúc càng lớn mạnh, nhưng ta cũng không muốn khu rừng này bị phá hủy. Nếu ta là một thương nhân lòng dạ hiểm độc thì tốt rồi, chỉ lo kiếm tiền bất chính, coi thường hết thảy những thứ khác”

    Hiên Viên Chiến ôm chặt hắn, khích lệ tinh thần hắn.

    “Ô ô! Ô ô!” Lam tinh thạch! Lam tinh thạch! Có một “Tiểu” gia khỏa nào đó chả có gì phải khó xử cả, thèm thuồng dán mắt vào bốn khối lam tinh thạch trên bãi cỏ, nó muốn!

    Lục Bất Phá liếc nó một cái: “Ngươi muốn thế nào. Đem chúng ăn vào bụng à?”

    “Ô ô…”

    Đột nhiên mấy tia laser lóe lên, Lục Bất Phá bị dọa nhảy dựng vừa định mắng “Người” thì thấy xúc tu trong khoang ngực Quang Vinh lại xuất hiện, đem mấy khối lam tinh thạch kia bày giữa không trung, laser lại lóe sáng, lam tinh được bao bọc trong khoáng thạch thoát khỏi “Xiêm y” bên ngoài lộ ra bản tôn. Laser chói mắt lách tách lóe sáng không ngừng, bốn khối khoáng thạch lam tinh bị cắt thành sáu khối lam tinh kích cỡ tương đương nhau. Khoang ngực mở rộng hết mức, xúc tu kéo khối lam tinh vào, lại nghe một chuỗi âm thanh lách tách lách tách, chốc lát sau sáu khối thủy tinh màu đỏ thẫm bị vứt ra ngoài.

    Quang Vinh ô ô kêu vài tiếng, sức sống mãnh liệt xoay xoay người, vặn vặn đầu, hoạt động hoạt động tứ chi. Kế tiếp, nó phát ra tiếng gầm thét khiến người ta khiếp đảm, vỏ cơ giáp đen nhánh khoác lên một tầng hào quang màu lam, cây cối xung quanh xào xạt. Lục Bất Phá nhìn thấy cũng bắt đầu sợ sợ, sao hắn có cảm giác tiểu Quang nhà mình đã tiến hóa rồi.

    “Ô ô!” Tiến hóa rồi, nó tiến hóa rồi! Nó thành tiểu Quang đời thứ ba rồi!

    “A? Còn có tiểu Quang đời thứ nhất và đời thứ hai nữa hả?” Lục Bất Phá lơ mơ luôn, hắn chỉ tùy tiện đoán mò thôi mà.

    “Ô!!” Quang Vinh chỉ chỉ vào khối thủy tinh màu đỏ bị nó ném ra ngoài, đó chính là tiểu Quang đời thứ hai. Lục Bất Phá bò qua nhặt lấy một khối thủy tinh đỏ sẫm, màu sắc so với thủy tinh đỏ hắn từng thấy sậm hơn rất nhiều.

    “Ô…” Tự đắc.

    “Ngươi dựa vào cái này để cung cấp năng lượng?” Lục Bất Phá líu lưỡi, Quang Vinh chỉ dựa vào sáu cục này thôi mà đã thông minh hơn mấy cơ giáp khác?

    “Ô!” Đúng!

    “Ở đâu ra?” Lục Bất Phá không tin đây là đồ thuộc Mang Tà tinh.

    “Ô…” Ủy khuất. Tiểu Quang không nhớ rõ, trước khi tới đây nó đã bị mất toàn bộ kí ức rồi.

    Lục Bất Phá trợn trắng mắt: “Vậy sao ngươi biết đây là đời thứ hai, nói không chừng là đời thứ nhất à”

    “Ô!” Là đời thứ hai, nó có thể cảm giác được!

    “Ngươi cũng có cảm giác a.” Lục Bất Phá buồn cười.

    “Ô ô…” Ủy khuất ủy khuất, tiểu Phá và tiểu Chiến sờ nó nó cũng cảm giác được vậy.

    “Hảo, vậy ta sờ sờ” Lục Bất Phá bò đến bên chân Quang Vinh nịnh nọt ôm quanh cái chân to của nó, vuốt vuốt.

    “Ô ô…” Cao hứng!

    Thu phục đại gia khỏa kia xong, Lục Bất Phá quay qua ngoắc ngoắc sửu nam nửa mặt, “Trở vào khoang ngực thôi, lấy cá theo”

    Hiên Viên Chiến cầm cá đã nướng chín giao cho Lục Bất Phá, sau đó một tay ôm hắn trèo lên thân thể Quang Vinh tiến vào khoang ngực. Vừa vào khoang ngực, cả hai đều sững sờ. Vách khoang vốn ửng hào quang kim loại bạc nay lại có hào quang màu lam. Ghế dựa đã được hạ xuống, Lục Bất Phá không biết có phải mình đã bị ảo giác rồi hay không, sao hắn cảm thấy ghế dựa êm hơn chút thì phải?

    “Ô!” Đúng!

    Lục Bất Phá hơi choáng đầu: “Ngươi đổi ghế dựa lúc nào vậy, sao ta không thấy?”

    “Ô ô!” Tiểu Quang tự đổi đó! Tiểu Phá thích ghế mềm mềm mà!

    “Ân…Ha ha, chất liệu này, a, ngươi mới làm hả?” Đột nhiên Lục Bất Phá cảm thấy hắn hiểu biết về tiểu Quang quá ít.

    “Ô ô…”

    Lục Bất Phá ôm chặt Hiên Viên Chiến: “Ngủ thôi. Tiểu Quang không chỉ là chiến sĩ mà còn là ma thuật sư nữa, ngủ ngủ” Chất liệu của hai chiếc ghế dựa này lại có thể phát sinh biến hóa theo sự gia tăng năng lượng của Quang Vinh, a thật phức tạp, rốt cuộc đây là cái thế giới tiên tiến gì vậy.

    “Ô…” Tiểu Quang nghĩ tiểu Phá sẽ thích.

    “Thích, thích, cực kỳ thích” Gục thẳng lên ghế, Lục Bất Phá thỏa mãn vuốt ve, “Tiểu Quang a, ngươi còn có thể làm gì nữa. Biết nấu cơm không?”

    “Ô ô…” Cái đó tiểu Quang không biết.

    “Ta cũng nghĩ ngươi không biết” Ngay cả chuyện này mà nó cũng biết thì người nào phát minh ra Quang Vinh không phải thượng đế cũng là thần.

    “Ô…” Tiểu Quang sẽ học.

    “Không cần! Ngươi học hết thì Hiên Viên Chiến làm cái gì. Như bây giờ là tốt lắm rồi, tiểu Phá rất thích”

    “Ô ô…” Cao hứng! Cao hứng! Tiểu Phá thích tiểu Quang! Cao hứng!

    “Bất Phá” Bán gương mặt tràn đầy mong đợi.

    Lục Bất Phá chu miệng chạm chạm môi hắn, một tay niết cằm Hiên Viên Chiến: “Bé con, cười một cái cho bản đại gia coi coi” Bán gương mặt co rút, một phát tóm lấy mông Lục Bất Phá, gặm cổ hắn.

    “Cáp…Đừng…Ngươi muốn làm ta mệt chết a” Lục Bất Phá giãy dụa, dù gì cũng phải để hắn hảo hảo nghỉ ngơi một ngày chứ. Hắn không được nghỉ ngơi đầy đủ cũng khá lâu rồi.

    Hiên Viên Chiến đem người ôm sát lại: “Ngủ thôi”

    Oa vào ngực Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá nhắm mắt lại, hơn nửa ngày, hắn mở miệng: “Nếu ta giấu diếm chuyện này, ngươi có tán thành hay không?” Hắn chưa từng nghĩ có một ngày mình lại lâm vào mâu thuẫn rối rắm giữa việc bảo vệ sinh thái cùng khai phá tài nguyên thế này.

    “Ta là quân nhân, chỉ phục tùng mệnh lệnh”

    “Vậy ngươi phục tùng mệnh lệnh của Mang Tang Tử sao?”

    “Ân”

    Lục Bất Phá mỉm cười, ôm chặt Hiên Viên Chiến: “Khó có dịp được ở một mình, nán lại thêm hai ngày nữa đi. Coi như hẹn hò, hắc hắc”

    Hai mắt Hiên Viên Chiến sáng lên: “Hẹn hò là gì?”

    “Tình nhân đơn độc tại một nơi nào đó ăn cơm hay dạo chơi cùng nhau gọi là hẹn hò”

    Hai mắt Hiên Viên Chiến càng sáng hơn: “Ân. Ở thêm hai ngày!”

    “Ô!” Nó cũng muốn hẹn hò cùng tiểu Phá và tiểu Chiến.

    “Ha hả, ba chúng ta cùng hẹn hò” Lục Bất Phá bật cười.

    Doanh địa, nhìn thấy bầu trời phương xa xuất hiện hai luồng đạn tín hiệu, Tang Sâm cùng mọi người lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, “Tiểu Phá và Chiến bị chuyện gì cản trở sao?” Hắn tự nói một mình, bất quá nếu hiện tại hai người thật sự an toàn thì hắn cũng không lo lắng nữa. Lập tức báo cáo cho tổng bộ về tình hình trước mắt của hai người, Tang Sâm ngáp một cái, mệt chết hắn rồi, ngủ bù trước nói sau.

    Chương 59

    Phát hiện nơi này tồn tại mỏ lam tinh phong phú, Lục Bất Phá mặc dù vẫn chưa thoát ra khỏi gút mắc giữa “Bảo hộ sinh thái” VS “Liên bang lớn mạnh”, nhưng ngày thứ hai sau khi tỉnh lại hắn đã ra một quyết định. Để Phượng hoàng chở hắn cùng Hiên Viên Chiến, cả hai muốn tận dụng mọi khả năng trong phạm vi rộng xác định vị trí mỏ lam tinh. Quang Vinh quá lớn, hành động bất tiện, Lục Bất Phá để nó lại trên đồng cỏ bao la cạnh hồ, ra điều kiện sẽ tìm thêm vài khối lam tinh thạch nữa để trấn an Quang Vinh khóc lóc đòi theo.

    Lần đầu Lục Bất Phá cưỡi Phượng hoàng, kì thật vẫn có chút sợ sợ. Lỡ như té xuống vấn đề không chỉ khó giữ được cái mạng nhỏ, mà hắn sẽ nát như tương, chết kiểu đó thật khó coi. Phía trước mỗi bên cánh Phượng hoàng có một khối xương cứng nhô ra, vừa vặn có thể nắm trong tay. Lục Bất Phá xấu xa nghĩ lẽ nào Phượng hoàng vốn sinh ra là để cho người ta cưỡi? Bất quá hắn không dám nói, vạn nhất để cái con Phượng hoàng cao ngạo này nghe được ném hắn ra giữa không trung thì thảm.

    Hai tay Hiên Viên Chiến từ phía sau duỗi ra, bao lấy bàn tay đang nắm hai khối xương cứng kia của Lục Bất Phá, sau đó hai chân kẹp chặt thân thể Phượng hoàng, bảo hộ Lục Bất Phá trước người. Phượng hoàng ngưỡng mặt lên trời kêu vài tiếng, tiếp đó đôi cánh lớn của nó phành phạch bay lên không trung. Lục Bất Phá nhịn không được thét lên, đừng có quăng ta xuống nha! Ta sợ chết!

    “Không cần khẩn trương, ta sẽ giữ chặt ngươi!” Hiên Viên Chiến ở phía sau trấn an hắn, sau đó đè thấp cơ thể, giữ thăng bằng. Cả người Lục Bất Phá gần như úp sấp trên lưng Phượng hoàng, tại sao Hiên Viên Chiến ngồi trên lưng Phượng hoàng thì oai phong ngời ngời, còn hắn lại sợ đến thế kia chứ?

    “Hiên Viên Chiến, sau khi trở về, tìm cho Phượng hoàng một cái yên, đây, đây đúng thật là, liều mạng” Lục Bất Phá không bởi vì mình sợ chết mà mất mặt. Trời ạ, sao hắn lại bay lên không trung mà chẳng có nỗi một biện pháp an toàn nào như thế. Nhắm hai mắt lại, lần đầu Lục Bất Phá phát hiện mình sợ độ cao. Trong phim đều là diễn giả. Mấy đạo diễn đó phải thử cưỡi điểu một lần mới biết.

    Hiên Viên Chiến dán sát vào Lục Bất Phá, ghé vào tai hắn nói: “Sẽ không ngã đâu”

    “Nha ô…” Phượng hoàng cũng kêu một tiếng, giống như muốn nói với hắn rằng nó sẽ không để hai người té xuống.

    “Tin, tin hai ngươi một lần” Nghĩ đến Phượng hoàng là tọa kỵ đặt biệt mà Hiên Viên Viên bắt về cho mình, Lục Bất Phá miễn cưỡng mở hai mắt, dù sao cũng không thể phớt lờ dụng tâm của Hiên Viên Chiến được. Sau khi mở hai mắt, hắn kinh hô một tiếng, đôi mắt cũng không khép lại được nữa.

    “Hiên Viên Chiến! Thật đẹp!” Phượng hoàng bay không nhanh lắm, cánh rừng rậm rạp bao phủ trong làn sương mờ ảo bên dưới hắn, trước mặt hai người, loáng thoáng có thể thấy được thác nước hùng vĩ mang theo hơi nước mạnh mẽ trút xuống, cách đó không xa phía bên phải bọn hắn, một con sông màu lam nhạt từ trong rừng xuyên qua, giữa đám mây, vô số chim chóc xinh đẹp đang tự do bay lượn, sau khi thấy Phượng hoàng liền rối rít nhường đường. Nhân gian tiên cảnh bất quá chỉ đến thế mà thôi.

    “Phượng hoàng! Đến thác nước đi!” Làm gì còn nhớ tới chuyện sợ hãi nữa, Lục Bất Phá chỉ xem như mình tới đây du lịch miễn phí, với lại còn có phi cơ tư nhân. Thấy hắn đã hết sợ, bán gương mặt Hiên Viên Chiến bình tĩnh trở lại, hắn buông một tay đang ôm Lục Bất Phá ra. Phượng hoàng không hổ là phượng hoàng, nó nghe được Lục Bất Phá muốn đi đâu, kêu to vài tiếng bảo đám chim phía trước nhường đường, để nó gia tăng tốc độ.

    “A a a!!!” Lục Bất Phá nhịn không được la lên, gió mang theo hơi ẩm thổi lên mặt hắn, hắn cảm giác mình giống như một vị kỵ sĩ trên không, đang tuần tra lãnh địa của mình. “Ta là kỵ sĩ trên không…Ta là chúa tể rừng rậm…Ta là thái sơn…” Bầu trời chỉ có hắn và Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá rất không biết xấu hổ gào thét. Hưng phấn và vui thích của Lục Bất Phá truyền sang Hiên Viên Chiến, hắn không thèm nhìn mỹ cảnh bên dưới, một con mắt người cùng một con mắt cơ giới chuyên chú nhìn Lục Bất Phá.

    Mặc dù Lục Bất Phá luôn miệng gọi Hiên Viên Chiến T – 800, nhưng hắn vẫn có điểm khác với T – 800. Bán gương mặt hắn không phải bị chia đều ra theo đúng đường giữa, mà chệch từ trán phải xéo xuống, đi qua mi tâm thẳng xuống nhân trung rồi ngoặc qua miệng cho tới cằm trái, vì thế Hiên Viên Chiến có đôi môi hoàn chỉnh, nhưng quai hàm trái là cơ giới. Cho nên lúc hai người hôn nhau không tồn tại bất cứ mâu thuẫn nào không thể dàn xếp được. Mà lúc này Hiên Viên Chiến đang nhìn chòng chọc vào miệng Lục Bất Phá, lão nam nhân suốt 35 năm qua chưa từng ăn mặn nay đối với loại vận động nào đó đâm ra nghiện, cho dù chỉ nhìn Lục Bất Phá vui mừng la hét như vậy, hắn cũng muốn hôn môi đối phương, cùng đối phương làm chuyện tốt đẹp.

    Hiên Viên Chiến vẫn không có động tĩnh, Lục Bất Phá xoay đầu qua phải, liền thấy một tên sửu nam chỉ có nửa cái mặt nghiêm túc meo meo nhìn môi hắn. Hắn cười lạnh một tiếng, há mồm ngậm lấy đôi môi gần trong gang tấc kia, hôn nhau trên không cảm giác không tệ. Bầy chim bay trên bầu trời chỉ thấy hai con vật xấu xí chỉ có một cái đầu ngồi trên lưng thần điểu ba đầu đáng sợ đang dán miệng vào nhau, thật không biết ngượng.

    Liếm liếm môi, Lục Bất Phá hơi thở bất ổn nói: “Chờ xuống đất hôn tiếp, vạn nhất té xuống thì thật lợi bất cập hại”

    “Tiểu Phá” Hiên Viên Chiến vô cùng cấp thiết, để Lục Bất Phá cảm thụ sự nôn nóng của hắn.

    Lục Bất Phá thụi hắn một cú: “Ta muốn nghỉ ngơi!” Trước khi trở về hắn tuyệt đối không làm.

    “Tiểu Phá!”

    “Không được thương lượng”

    Sớm biết Hiên Viên Chiến tính dục mạnh như vậy, đêm đó tên này có nhịn chết Lục Bất Phá cũng sẽ không giải quyết giúp đối phương, đúng là tự tạo nghiệt không thể sống!

    Phượng hoàng kêu to vài tiếng, hai người nắm chặt khối xương cứng. Nó lao mạnh xuống xuyên qua màn hơi thác nước, giữa tiếng thét chói tai không dứt của Lục Bất Phá đáp trên một tảng đá lớn bên cạnh con thác. Cú hạ cánh vừa rồi so với cáp treo tuyệt đối kích thích hơn gấp trăm lần. Gục trên lưng Phượng hoàng, Lục Bất Phá chân mềm nhũn động cũng không động. Hiên Viên Chiến nhảy khỏi lưng Phượng hoàng, đem người bị dọa hỏng ôm xuống. Chân vừa chạm đất, Lục Bất Phá liền đặt mông ngồi bệt xuống, quá kích thích rồi.

    Phượng hoàng chỉnh chỉnh lại lông vũ của mình, đi xung quanh xem xét. Hiên Viên Chiến lấy dao găm và súng ống trên người ra kiểm tra một phen, nếu gặp phải mãnh thú hắn muốn bảo đảm mình có thể chế ngự đối phương trong thời gian nhanh nhất. Lục Bất Phá ngồi dưới đất hoàn hồn, nước từ thác nhỏ giọt lên người hắn, làm hắn tỉnh táo hơn nhiều.

    “Hiên Viên Chiến, xem thử thông tấn khí có tín hiệu hay không”

    Hiên Viên Chiến lấy thông tấn khí ra: “Không có, vẫn là trạng thái nhiễu sóng”

    Lục Bất Phá bò dậy, men theo bờ vừa đi xuống dưới, vừa nói: “Chúng ta đến vùng nước cạn xem thử” Hiên Viên Chiến vượt qua hắn tiến lên phía trước dẫn đường.

    Tảng đá rất trơn, giày Lục Bất Phá không thích hợp đi trên đó, hắn dứt khoát cởi giày chân trần giẫm lên tảng đá, việc này làm cho hắn nhớ tới thời điểm mà mình vẫn còn ở địa cầu cũng đã từng đi qua khu du lịch thác nước, nhưng chỗ đó khắp nơi đều là người, nước cũng không được trong vắt như vậy. Biết đâu sau này mình được trở về nhà, có lẽ sẽ không còn thích ứng nữa. Trên địa cầu không nơi nào có được cảnh sắc tuyệt vời như thế này.

    Đi tới vùng nước cạn, Lục Bất Phá lại vừa kinh hỉ vừa trầm trọng, không cần lại gần cũng biết. Dưới mặt nước bích lam bích lam chính là tảng đá bích lam phát sáng. Đáy hồ không bị bùn che lấp, lam tinh thạch trở nên chói mắt.

    “Nha ô!”

    Đột nhiên, cách đó không xa truyền đến tiếng kêu của Phượng hoàng, Lục Bất Phá và Hiên Viên Chiến đầu tiên là ngẩn ra, Lục Bất Phá vứt giày chạy về hướng kia, Hiên Viên Chiến một phen kéo hắn vào lòng, cấp tốc chạy đi. Phượng hoàng kêu càng lúc càng lớn, cũng càng lúc càng gấp, hai người tìm được nó trong một sơn động cạnh thác nước.

    Vừa tiến vào động, hào quang lam sắc lóa mắt khiến Lục Bất Phá nhắm hai mắt lại, Hiên Viên Chiến đem hết thảy trong động thu hết vào con mắt cơ giới của mình. Lam sắc, trừ bỏ lam sắc vẫn là lam sắc. Bên kia, Lục Bất Phá cũng đã mở hai mắt, một màn trước mặt làm hắn quỳ xuống đất_____mỏ quặng lam tinh_____trong toàn bộ tư liệu Mang Tà tinh không hề có mỏ quặng lam tinh nào được ghi chép lại. Cho đến nay, tất cả lam tinh mà năm quốc gia trên các hành tinh tìm được đều là chôn sâu dưới lòng đất, vậy mà bọn hắn lại thấy được mỏ quặng lam tinh!

    “Nha ô!”

    Nhưng đây không phải là nguyên nhân Phượng hoàng kêu gọi, Lục Bất Phá và Hiên Viên Chiến đột nhiên hồi thần, sau đó bọn hắn lại sửng sốt. Trước mặt bọn hắn, một quả trứng màu lam nhạt cực lớn lẳng lặng dựa vào thành động. Phượng hoàng không có tiến lên, mà có chút nôn nóng đi tới đi lui trước quả trứng. Lục Bất Phá bò đến phía sau Phượng hoàng, nhỏ giọng hỏi: “Phượng hoàng, đó là trứng của ngươi hả?”

    “Nha ô ô!” Phượng hoàng quay đầu, sáu con mắt hung hăng trừng Lục Bất Phá, giống như muốn nói nó là chim trống, sẽ không đẻ trứng!

    “A, thật xin lỗi thật xin lỗi, ta định nói, đây là trứng Phượng hoàng?” Lục Bất Phá vội vàng giải thích, đầu hắn có chút choáng.

    “Nha ô…” Phượng hoàng lắc lắc ba cái đầu, nó có vẻ càng thêm nôn nóng. Nó dùng cánh lớn vỗ vỗ Lục Bất Phá, ý bảo hắn đi lên.

    Sao ngươi không đi lên? Lục Bất Phá rất muốn hỏi như thế, nhưng sáu con mắt như hổ đói rình mồi của Phượng hoàng đang trừng hắn, hắn không thể không đem lời nói nuốt trở vào.

    Hiên Viên Chiến bước nhanh lên phía trước chuẩn bị đi qua, lại bị cái cánh lớn của Phượng hoàng ngăn lại, bán gương mặt hắn trầm hẳn xuống. Lục Bất Phá quay lại lắc lắc đầu với hắn, khẩn trương nuốt một ngụm nước bọt, Phượng hoàng cũng không phải loài chim bình thường, nếu nó đã quyết định như thế khẳng định là có đạo lý của nó. Hai chân hắn như nhũn ra chậm rãi bò tới, lúc vừa đến gần quả trứng kia, hắn liền cảm giác được khí lạnh. Cái trứng này không phải hỏng rồi chứ.

    Lục Bất Phá không hiểu vì sao Phượng hoàng lại muốn hắn qua đây, quả trứng có hình bầu dục, dài chừng 70cm, chỗ rộng nhất ước chừng 40cm, tuyệt đối xứng danh trứng khổng lồ. Lục Bất Phá cẩn thận xem xét xung quanh quả trứng kia một hồi, không có gì khác thường, ngay cả dấu chân động vật cũng không thấy. Kì quái, là thứ gì đã đem quả trứng đặt tại nơi này chứ? Xuất phát từ lòng hiếu kì, hắn đưa tay sờ quả trứng, không hề phát hiện cổ tay trái mình phát ra vòng bạch quang nhàn nhạt.

    “Ba!”

    Vỏ trứng phát ra tiếng vang thật khẽ, Lục Bất Phá đầu tiên không phản ứng, cho đến khi hắn thấy vỏ trứng xuất hiện vết nứt, thất thanh la hét: “Má ơi!” Cực kỳ mất mặt lui ra sau mấy bước, xoay người bò qua chỗ Hiên Viên Chiến. Hiên Viên Chiến nhanh chóng đón lấy hắn, ôm hắn che ở phía sau. Phượng hoàng giống như cũng rất sợ, nó kêu vài tiếng liên tục lùi ra sau.

    “Hiên Viên Chiến, không phải là quái vật gì chứ. Một loại mãnh thú khổng lồ nào đó, cha mẹ nó nhất định ở gần đây. Trứng to như vậy thì đầu ba mẹ nó chắc nhiều lắm a. Chúng ta chạy mau!” Mạng nhỏ quan trọng hơn, Lục Bất Phá nắm Hiên Viên Chiến muốn chạy ra ngoài, đột nhiên một cái cánh màu đỏ thật lớn chắn bọn hắn lại. Lục Bất Phá rống giận: “Muốn chết ngươi chết một mình đi, đừng có kéo ta và Hiên Viên Chiến chịu tội thay!”

    “Nha ô!” Phượng hoàng kêu lên nhìn về phía quả trứng kia, Lục Bất Phá nắm chặt Hiên Viên Chiến quay đầu lại liếc trộm, mà cái liếc này lại dọa cho hắn hồn vía lên mây luôn, trứng bắt đầu nứt ra rồi!

    Hiên Viên Chiến móc súng laser ra, kéo Lục Bất Phá ra phía sau định nổ súng, Phượng hoàng vung mạnh cánh, quét rơi súng của hắn, xông lên gầm thét với hắn, sáu kim nhãn trở thành hồng nhãn. Lục Bất Phá kéo kéo Hiên Viên Chiến: “Thu súng lại đi, bộ dáng Phượng hoàng bất thường, quả trứng kia tuyệt đối có vấn đề, chúng ta xem tình huống mà hành động” Hiên Viên Chiến cất súng vào, Phượng hoàng kêu thêm vài tiếng với bọn hắn rồi mới xoay người nhìn chòng chọc quả trứng kia.

    “Lách tách, lách tách”

    Trứng nứt càng lúc càng nhiều, dịch thể trong suốt từ trong quả trứng chảy ra, Lục Bất Phá mở to mắt trốn sau lưng Hiên Viên Chiến nhìn chằm chằm vào quả trứng kia, nếu có cơ hội trở về, hắn nhất định phải viết một bản <>!

    “Quái vật” trong trứng không để Lục Bất chờ quá lâu, sau một tiếng “Ba lạp” nặng nề, quả trứng nứt hoàn toàn, sinh vật bên trong lộ ra chân diện mục của nó. Lục Bất Phá một hơi nghẹn trong lòng ngực, sắc mặt trướng hồng, không dám thở mạnh. Đây tuyệt đối là quái vật!

    Sinh vật trong quả trứng có chín cái đầu, chín cái đầu đỏ tươi kia vừa nhìn liền biết không phải loại lương thiện, có chút giống rồng phương Tây, nhưng trên mỗi cái đầu đều có hai cặp mắt! Ở mi tâm mỗi đầu đều có một cái sừng nhọn nhọn đỏ như máu. Từ đỉnh đầu dọc theo cái cổ thật dài thẳng xuống lưng là hàng gai nhọn. Lớp da bên ngoài phân nửa là một tầng vảy cứng màu đỏ, Lục Bất Phá cảm giác mình sẽ thấy được phiên bản rồng chín đầu trong tương lai. Mà gia khỏa này có chín cái đầu cũng coi như xong đi, lại thêm chín cái đuôi, chín móng vuốt nữa! Một nửa bộ thận trên cơ thể quái vật là huyết hồng huyết hồng đáng sợ, nửa bộ phận còn lại thì rực rỡ hoàng kim hoàng kim. Lòng bàn chân Lục Bất Phá như nhuyễn ra, cha mẹ gia khỏa này không nên ở gần đây a, bằng không hôm nay ba người bọn hắn sẽ tiêu đời tại đây luôn.

    “Tíu!”

    Quái vật chín đầu đột nhiên kêu một tiếng, một tiếng này khiến khí trong lòng ngực Lục Bất Phá thiếu chút nữa biến thành cười to, quái vật này kêu cũng thật nãi* quá đi. [*từ chỉ tiếng của trẻ con]

    “Tíu tíu!”

    Quái vật lại kêu hai tiếng, Lục Bất Phá liền nhịn không được: “Phốc! Há há há há…”

    “Tíu!”

    Đột nhiên, quái vật đi tới nhảy lên, không đợi Hiên Viên Chiến phản ứng nó liền nhào vào ngực Lục Bất Phá, chín cái móng vuốt sống chết bám lên người Lục Bất Phá, chín cái đầu cọ tới cọ lui trên mặt hắn, không hề phát hiện nó đã dọa đối phương sợ gần chết.

    Lục Bất Phá cứng ngắc tùy ý quái vật chín đầu cọ lên người hắn, hơi thở mong manh: “Hiên, Hiên Viên Chiến, mau lấy nó xuống!”

    Hiên Viên Chiến đưa tay bắt quái vật, chỉ thấy chín cái đầu của tiểu quái vật đồng loạt xoay qua uy hiếp, gầm rít với hắn, sau đó càng bấu chặt Lục Bất Phá hơn, kêu lên: “Tíu, ma”

    Lục Bất Phá cứng đờ tại chỗ, cái tay vươn ra của Hiên Viên Chiến cũng đơ giữa không trung. Lại vô cùng hung dữ rống Hiên Viên Chiến mấy tiếng, tiểu quái vật cả người ẩm ướt bám Lục Bất Phá sống chết không chịu xuống.

    Bán gương mặt Hiên Viên Chiến co rút, trừng một mắt, đưa tay lôi cái thứ nếm gan hùm mật gấu dám liên tục ăn đậu hủ Lục Bất Phá kia xuống, coi thường tiếng gầm không tạo thành chút uy hiếp nào của đối phương. Hiên Viên Chiến hắn lớn thế này rồi nhưng chưa từng sợ qua ai hết!

    “Ma…ma…” Uy hiếp đe dọa không được, chín cái miệng của tiểu quái vật phát ra tiếng kêu khẽ bi thảm, chiếc cánh lớn của Phượng hoàng gạt tay Hiên Viên Chiến, giải cứu tiểu quát vật bị kẻ xấu bắt nạt. Tiểu quái vật nhảy vọt lên, lại trèo lên người Lục Bất Phá: “Tíu” Bám còn muốn chặt hơn lúc nãy.

    Tình, tình huống gì thế này? Đầu Lục Bất Phá lâm vào trạng thái đình trệ, không phải tiểu quái vật này xem mình như mẹ nó chứ.

    Chương 60

    Trong lúc Lục Bất Phá hỗn loạn không rõ tình huống thì ngoài động đột nhiên vang lên tiếng sấm “Oanh long oanh long”, Lục Bất Phá giật mình xoay người nhìn ra ngoài động, chỉ thấy bầu trời mới rồi còn ngàn dặm không mây mà bây giờ lại u ám. Cùng với tiếng sấm đáng sợ và tia chớp đỏ rực, mưa to tầm tã trút xuống. Lục Bất Phá khẩn trương nhìn nhìn rồng chín đầu đang bám trên người mình, hai chân phát nhuyễn, quái vật này thật kì dị a. Bán gương mặt Hiên Viên Chiến cũng thật ngưng trọng, loại chuyện này có vẻ đã vượt quá những kinh nghiệm hắn từng trải qua.

    Quái vật chín đầu không hề sợ hãi, chín cái đầu liều mạng vây quanh người Lục Bất Phá, tiếp đó chín cái miệng mở ra: “Tíu, tíu, tíu…” Hiển nhiên chín cái miệng do chín cái đầu khống chế, chẳng thể nào trăm miệng một lời được, nên kêu liền chín tiếng “Tíu”. Theo sao “Tíu tíu tíu…” lại là chín tiếng “Ma”, lúc nãy chín cái đầu bất luận thế nào cũng chỉ có thể phát ra đơn âm nay hoạt động toàn bộ, “Tíu tíu tíu ma ma ma” không ngừng, mà âm thanh có xu thế lớn dần lên. Lục Bất Phá vốn muốn nhẫn nhịn, hắn lo lắng cha mẹ quái vật này đang ở phụ cận, nhưng cuối cùng hắn thật sự nhịn không nổi nữa, hét lớn một tiếng: “Câm miệng! Im lặng!” Ồn chết hắn rồi.

    Quái vật chớp chớp mười tám con mắt: “Tíu tíu tíu tíu tíu…”

    “Đông” một tiếng, quái vật ủy khuất nhìn Lục Bất Phá, mười tám con mắt ngấn lệ, nhưng không dám kêu nữa.

    “Nha ô…’ Phượng hoàng phát ra bất mãn.

    Thổi thổi nắm đấm phát đau của mình, Lục Bất Phá tức giận nói: “Im lặng! Không được kêu nữa! Không cho phép chín cái miệng lên tiếng riêng biệt! Muốn nói thì cùng nhau nói!”

    “Tíu!” Quái vật bị đánh càng bám chặt Lục Bất Phá hơn: “Ma!”

    Ai, tình huống gì thế này. Không có biện pháp, hai tay nắm giữ quần áo đã sớm bị tiểu quái vật cào rách, Lục Bất Phá nhìn mưa to như trút ngoài động không biết nói gì. Hiện tại cũng ra không được, hắn dứt khoát ngồi xuống, Hiên Viên Chiến ngồi xuống theo, Phượng hoàng đứng phía sau hai người, kính sợ nhìn quái vật trong lòng Lục Bất Phá.

    Thở dài tựa vào người Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá buồn bực nói: “Hiên Viên Chiến, vạn nhất cha mẹ gia khỏa này trở về thì phải làm sao? Chúng ta sẽ chết chắc”

    “Nha ô…” Trả lời hắn chính là Phượng hoàng. Lục Bất Phá ngẩng lên liền thấy ba cái đầu của Phượng hoàng lắc a lắc, tựa hồ muốn nói tiểu quái vật này không có cha mẹ.

    “Phượng hoàng, ngươi xác định nó không có cha mẹ? Chúng ta sẽ không bị cha mẹ nó cắn chết?” Lục Bất Phá nén vui sướng hỏi.

    “Nha ô!” Ba cái đầu của Phượng hoàng mạnh mẽ gật gật

    “Ha hả!” Lục Bất Phá bật cười, cả người nhẹ nhõm hẳn, vỗ vỗ thứ đáng sợ trong lòng, hắn bất mãn nói: “Phượng hoàng sao ngươi không nói sớm, vừa rồi thiếu chút nữa hù chết ta. Ha, gia khỏa này không có cha mẹ thì được, bằng không hôm nay chúng ta sẽ không thể trở về”

    Còn chưa cao hứng xong, Lục Bất Phá lại ngây ra: “Không có cha mẹ vậy nó từ đâu đến!”

    “Nha ô…” Phượng hoàng chỉ kính sợ đè thấp thân thể, đối với quái vật kia khe khẽ kêu vài tiếng. Quái vật căn bàn không biết Lục Bất Phá đang kinh hô cái gì, chỉ trèo lên người Lục Bất Phá kêu: “Tíu tíu tíu tíu…”

    “Im miệng!”

    “Ma!”

    Lục Bất Phá nhìn Hiên Viên Chiến, Hiên Viên Chiến cũng nhìn hắn, tâm tình hai người thật phức tạp. Đột nhiên, Lục Bất Phá trừng lớn mắt, hoảng sợ nhìn ra phía sau Hiên Viên Chiến, Hiên Viên Chiến lập tức quay đầu, nửa cái mi tâm nhíu lại.

    “Hiên, Hiên Viên Chiến, lam, lam tinh thạch…” Lục Bất Phá muốn ngất xỉu. Lam tinh thạch trong mỏ quặng đang biến mất, nói cho chính xác thì màu sắc lam tinh thạch đang biến mất. Hiên Viên Chiến đứng dậy, thân là một quân nhân theo chủ nghĩa vô thần tuyệt đối, lúc này đáy lòng hắn cũng dâng lên cảm giác kính sợ mãnh liệt đối với cánh rừng rậm thần bí này.

    Ngay trước mặt Hiên Viên Chiến và Lục Bất Phá, lam tinh thạch trong mỏ quặng lam tinh trong vòng nửa giờ toàn bộ biến thành bạch tinh thạch bình thường. Ngoài động, tia chớp màu đỏ dần dần biến mất, mưa cũng ngừng rơi, hết thảy trở nên yên ả, giống như chưa từng phát sinh chuyện gì. Lục Bất Phá cũng hy vọng mọi thứ đều chưa từng phát sinh, nhưng quái vật đang dựa vào người hắn lại chân chân thực thực nói cho hắn biết, đã có chuyện phát sinh, không chỉ phát sinh, mà còn là đại đại phát sinh.

    “Lam tinh thạch của ta…” Lục Bất Phá khóc không ra nước mắt, “Lam tinh thạch của ta!! Sao tất cả đều không có!!” Tâm hắn đau can cũng đau theo.

    “Tíu tíu tíu tíu…”

    “Im lặng!!” Lục Bất Phá rống giận xong khóc tiếp, “Chuyện gì vậy a, lam tinh thạch không còn nữa…” Rồi hắn nghĩ tới gì đó, không thèm quản gia khỏa trong lòng đáng sợ ra sao, hai ba cái đem nó từ trên người hất xuống đứng lên chạy ra ngoài động, Hiên Viên Chiến lập tức đuổi theo.

    “Ma ma ma ma ma…” Quái vật chín đầu bịch bịch bịch chạy ra ngoài, nhảy nhảy vài cái nhảy lên lưng Lục Bất Phá, chín cái móng vuốt túm càng chặt hơn, “Tíu tíu tíu tíu…”

    Lục Bất Phá đã không còn tinh thần bảo nó im tiếng nữa, hắn ngơ ngác nhìn thác nước vốn bích lam bích lam mà nay bọt nước đã hoàn toàn trắng xóa, tâm nguội lạnh. Không thể tin vọt vào trong nước, cũng chẳng quan tâm giày vớ bị ướt, hắn điên cuồng tìm kiếm bên bờ, Hiên Viên Chiến chạy xuống, bất chấp quần áo Lục Bất Phá bị xé nát, một tay bắt con quái vật dính như keo sau lưng hắn xuống ném qua một bên, từ phía sau ôm chặt lấy hắn: “Tiểu Phá, không cần tìm nữa, lam tinh thạch đã không còn nữa”

    “Sao có thể như vậy?! Sao có thể như vậy?!” Lục Bất Phá sắp bạo tẩu rồi, lam tinh thạch nhiều thế kia sao đột nhiên đều không còn nữa!

    “Tíu!”

    Lục Bất Phá quay đầu liền thấy quái vật chín đầu vừa mới bị Hiên Viên Chiến vứt qua một bên hung tợn há cái miệng nhỏ đỏ máu gào thét Hiên Viên Chiến: “Tíu tíu!”

    “Phốc!” Lục Bất Phá thật sự không buồn cười, hơn nữa hiện giờ hắn cũng cười không nổi. Nhưng hắn vẫn bật cười, ngươi có tưởng tượng được một quái thú hung thần ác sát xông vô kẻ địch rống giận, nhưng thanh âm phát ra vẫn là “Tíu” nãi thanh nãi khí không? Cười một tiếng, Lục Bất Phá lại cười tiếng thứ hai, sau đó hắn xoay người vùi vào ngực Hiên Viên Chiến bắt đầu cười khe khẽ.

    Hiên Viên Chiến cho rằng Lục Bất Phá giận quá hóa điên luôn rồi, ôm chặt lấy hắn: “Không còn nữa thì thôi, như vậy ngươi cũng chẳng cần phiền não là có nên nói cho Liên bang biết hay không nữa”

    “Hiên Viên Chiến…Ta đau đớn, đau đớn chết đi…” Lục Bất Phá hữu khí vô lực nói, tâm tình của hắn dao động rất mạnh, mạnh đến độ khiến hắn có chút chịu không được.

    Hiên Viên Chiến cúi đầu hôn lên mặt hắn một cái: “Lam tinh thạch vốn vô cùng ít ỏi, cứ xem như chúng ta chưa từng thấy qua đi”

    Lục Bất Phá suy yếu gật gật đầu, chỉ có thể như vậy thôi: “Nhưng chúng ta đã đáp ứng mang lam tinh thạch về cho Quang Vinh rồi. Nếu không mang về cho nó một khối, nó nhất định sẽ nháo”

    “Tíu tíu! Tíu tíu!” Cửu đầu quái bị ngó lơ nhào tới trèo lên lưng Lục Bất Phá, nhe răng trợn mắt phát uy với Hiên Viên Chiến, Hiên Viên Chiến ngẩng đầu nhìn chòng chọc một trong những cái đầu của nó, sau đó nổi cáu nắm một cái cổ nó: “Tiểu Phá là của Hiên Viên Chiến ta! Ngươi tốt nhất nhớ kỹ cho ta!”

    “Nha ô!” Phượng hoàng bay ra, đôi cánh lớn quét bay tay Hiên Viên Chiến, không cho hắn khi dễ cửu đầu quái. Cửu đầu quái bị giáo huấn càng dữ tợn nhào qua phát uy cùng Hiên Viên Chiến: “Tíu tíu tíu tíu!”

    “Được rồi, đừng cãi nữa!” Lục Bất Phá hít một hơi, kéo một đầu của cửu đầu quái qua, “Móng vuốt ngươi làm đau ta. Thu móng lại, bằng không ta vứt ngươi lại đây”

    “Ma ma ma…” Ngay lập tức bị gõ đầu một cái, cửu đầu quái im miệng, cũng thu móng lại, đổi lại chín cái đuôi quấn lấy Lục Bất Phá, không quên hung hăng trừng Hiên Viên Chiến. Bán gương mặt Hiên Viên Chiến vô cùng âm trầm, nếu không phải lai lịch con quái vật này quá thần kì, phản ứng của Phượng hoàng cũng thật quái lạ, hắn tuyệt đối sẽ móc súng laser ra nã chết nó luôn! Cư nhiên dám tranh tiểu Phá với hắn, muốn chết!

    Sờ sờ đầu cửu đầu quái, Lục Bất Phá không còn sợ nữa. Hắn vuốt ve làm cửu đầu quái kêu hai tiếng “Ma ma”, nũng nịu cọ đầu vào cổ hắn, bất quá đầu nó thật sự quá nhiều, vảy trên người cũng rất cứng, cọ đến cổ Lục Bất Phá phát đau.

    “Đừng cọ nữa, cọ nữa da ta rách luôn bây giờ” Lục Bất Phá che cổ, cửu đầu quái không cọ nữa, kêu “Ma ma” với hắn. Sao nghe giống như bị kêu mama quá vậy, Lục Bất Phá nổi lên một tầng da gà. Tiểu quái vật này dường như có thể nghe hiểu lời hắn nói, Lục Bất Phá thử hỏi: “Ta đặt tên cho ngươi nha. Ngươi có chín cái đầu, lại thích kêu ‘Tíu’, gọi ngươi tiểu Cửu hay A Cửu thế nào?” [*‘Ma’ (tiếng kêu của bé chín đầu) với ‘mama’ (mẹ) đồng âm ‘ mā’; ‘tíu’ với ‘cửu’ đồng âm ‘jiu’]

    “Tíu tíu tíu tíu…” Chín cái miệng hưng phấn hét lên, ầm ĩ đến nỗi Lục Bất Phá không thể không bảo nó im miệng.

    Bịt lấy lỗ tai bị nháo đau, Lục Bất Phá hữu khí vô lực nói: “Vậy gọi ngươi tiểu Cửu”

    “Tíu tíu tíu tíu…” Có vẻ rất thích.

    “Câm miệng! Im lặng!” Lục Bất Phá thề sau khi trở về sẽ đem tám cá miệng kia của gia khỏa này cột dây thừng hết, ồn chết người ta.

    Ngơ ngẩn nằm trên đùi Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá thất thần nhìn bầu trời trên cao, trong lòng hắn là tiểu Cửu sống chết không chịu tách rời. Phượng hoàng bắt cá dưới nước, bắt thú nhỏ trong rừng, tiểu Cửu tựa hồ rất đói, kêu muốn ăn. Nhưng Lục Bất Phá không cho phép nó ăn trên người mình, nó chọn lựa nửa ngày cuối cùng chọn ở lại dựa vào người Lục Bất Phá, tình nguyện chịu đói. Kết quả sau khi Hiên Viên Chiến đem mấy con cá và động vật kia nướng xong, nó lập tức vứt bỏ Lục Bất Phá chạy qua ăn thịt. Bất quá ăn xong nó lại tiếp tục dựa vào người Lục Bất Phá sống chết không chịu xuống.

    Vảy tiểu Cửu rất cứng, lúc trước Hiên Viên Chiến đánh nó một quyền, kết quả tay mình thì đau, còn tiểu Cửu lại giống như chả có phản ứng gì. Nguyên nhân căn bản Lục Bất Phá có thể tạm thời áp chế nó dường như là do nó nguyện ý nghe lời Lục Bất Phá chứ không phải nắm đấm Lục Bất Phá lợi hại. Không nghĩ tới đi xem thác nước rốt cuộc lại rước lấy con quái vật dính như keo này. Lục Bất Phá không khỏi cảm khái thế giới rộng lớn kỳ diệu vô cùng.

    Hắn không biết có phải tất cả lam tinh thạch trong cánh rừng này đều biến mất rồi hay không, tối thiểu thì lam tinh thạch trong mỏ quặng và thác nước đều không còn nữa. Biến thành bạch tinh thạch bình thường có, mất sạch đi độ sáng bóng, trở thành tảng đá có. Lục Bất Phá không dám đem chuyện này liên hệ lên người tiểu Cửu, nếu sự ra đời của tiểu Cửu dẫn đến việc toàn bộ lam tinh thạch biến mất, vậy tiểu Cửu là cái gì? Nghĩ đến đây, hắn liền bảo mình ngừng lại, sợ chân tướng sự việc sẽ khiến hắn vô pháp tiếp thụ, hắn cũng là người kiên định theo chủ nghĩa vô thần.

    “Tiểu Cửu, ngươi muốn ở lại khu rừng này hay theo ta trở về?” Lục Bất Phá tràn trề hy vọng hỏi, tốt nhất tiểu Cửu chọn lưu lại cánh rừng này đi. Mang nó trở về nhất định sẽ gây ra sóng to gió lớn.

    Nhưng khiến hắn thất vọng là, tiểu Cửu ôm chặt hắn rất kiên quyết “Tíu” chín tiếng, Lục Bất Phá vội vàng bịt hai cái miệng của nó lại (vì chỉ có hai tay): “Biết rồi biết rồi, ngươi đừng kêu nữa, ngươi kêu nữa ta sẽ bỏ ngươi lại đây!”

    “Ma!” Tiểu Cửu vươn hết tất cả móng vuốt ra, tỏ vẻ đánh chết nó cũng muốn đi theo Lục Bất Phá.

    “Ha ha” Lục Bất Phá bật cười, tiểu gia khỏa này mặc dù có hơi đáng sợ đó, bất quá còn có cảm giác thật đáng yêu. Mình khiến tiểu hài tử yêu thích từ khi nào thế? Đầu tiên là Quang Vinh, nay lại tới tiểu Cửu, nhưng ngay sau đó, hắn hắc tuyến đầy đầu, hắn cũng mới có mười lăm tuổi chứ nhiêu!

    Nếu để Hiên Viên Chiến chọn, hắn tuyệt đối sẽ không chút do dự ném cửu đầu quái lại nơi này. Hắn đã có thể nhìn thấy được, sau này thời gian để hắn và tiểu Phá ở một mình với nhau không còn nữa.

    “Tiểu Phá, nó thuộc về rừng rậm, để nó lại rừng đi” Hiên Viên Chiến âm trầm nói.

    “Nha ô!” Phượng hoàng không đồng ý.

    “Tíu tíu tíu tíu…Ma ma ma ma…” Cửu đầu quái cũng hông chịu.

    Lục Bất Phá bất đắc dĩ thở dài nói: “Để nó lại đây Phượng hoàng tuyệt đối sẽ bất chấp mà bắt chúng ta ở lại theo nó luôn. Quên đi, mang về thôi, xem có ai biết tiểu Cửu là gì hay không”

    “Ma ma ma…” Tiểu Cửu cao hứng kêu lên.

    “Câm miệng! Ồn muốn chết!”

    “Ma!”

    Xem ra không mang theo không được. Lục Bất Phá không trì hoãn nữa, quần áo hắn đã bị tiểu Cửu cào rách rồi, nghĩ đến lam tinh thạch có lẽ đều không còn nữa, hắn lại lo lắng Quang Vinh. Ôm tiểu Cửu cưỡi trên lưng Phượng hoàng, Lục Bất Phá quyết định trở về tìm Quang Vinh trước. Trèo lên ngực Lục Bất Pha, tiểu Cửu tựa hồ sợ hắn sẽ ném mình xuống, chín cái đuôi cũng gắt gao quấn chặt lên người Lục Bất Phá, đồng thời gầm gừ với Hiên Viên Chiến đang muốn ôm Lục Bất Phá: “Tíu tíu!”

    “Kêu nữa ta sẽ một phát bắn bỏ ngươi!” Hiên Viên Chiến nổi sùng rống lại, sau đó một tay ôm chặt Lục Bất Phá, người nọ là của hắn!

    “Tíu tíu tíu tíu…” Bất phân trường hợp, bất phân thời gian, ở giữa không trung tiểu Cửu cùng Hiên Viên Chiến tranh đoạt quyền sở hữu Lục Bất Phá. Lục Bất Phá lo lắng Hiên Viên Chiến tức giận sẽ thật sự ném tiểu Cửu xuống, dẫn đến Phượng hoàng nổi đóa, hắn vội vàng ngẩng đầu, kéo cổ Hiên Viên Chiến xuống hôn lên môi hắn. Giữa tiếng “Tíu” bất mãn của tiểu Cửu, hắn dán vào môi Hiên Viên Chiến nói: “Ngươi phân cao thấp với một con vật có gì tốt, ta cũng đâu thể nào thích nó”

    Hiên Viên Chiến hôn lại thật sâu, trở về hắn sẽ ném con quái vật kia vào trong lồng ngay lập tức, sau đó đem lồng ném vô rừng Mạch Tạp, cư nhiên dám giành tiểu Phá với hắn.

    Ngồi trên lưng Phượng hoàng, Lục Bất Phá có chút thương cảm, hắn cố tình bảo Phượng hoàng lượn vài vòng, mặt hồ tỏa hào quang bích lam trước đây nay hoàn toàn mất đi bóng dáng lam sắc. Nơi xa xa, hắn nhìn thấy một quái vật khổng lồ đen nhánh ngoan ngoãn ngồi trên mặt đất, bảo trì tư thế lúc bọn hắn rời đi. Lòng hắn căng thẳng, thúc giục Phượng hoàng nhanh chút, Quang Vinh mới đổi lam tinh thạch, sẽ không xảy ra vấn đề gì chứ.

    Vừa tiến vào khu vực cảm ứng cùng Quang Vinh, trong đầu Lục Bất Phá truyền đến tiếng khóc lớn của một “Người”: “Tiểu Phá! Tiểu Chiến! Tiểu Quang nhớ các ngươi! Tiểu Phá! Tiểu Chiến!”

    “Tiểu Quang, đừng khóc nữa, không phải chúng ta đã trở về rồi sao? Thân thể có chỗ nào khó chịu không? Hôm qua lắp lam tinh thạch vào có dị dạng gì không?”

    Quang Vinh khóc sướt mướt nói: “Không có, tiểu Quang rất khỏe mạnh. Ô ô ô…Tiểu Phá và tiểu Chiến đừng bỏ tiểu Quang lại nữa, tiểu Quang sợ lắm”

    Phi! Lục Bất Phá nhịn không được muốn nôn, cư nhiên không biết xấu hổ nói mình sợ, ngươi vứt thể diện đi đâu rồi. Nhưng nhìn thấy Quang Vinh khóc tối trời tối đất, hắn lại nhịn được.

    Khi Phượng hoàng hạ xuống, Quang Vinh đột nhiên nín khóc, hai mắt toát ra lam quang nhàn nhạt, trợn mắt nhìn vật trong lòng ngực tiểu Phá. Đột nhiên nó đứng lên, toàn thân đều phát ra ánh lam.

    “Tíu tíu tíu tíu…” Khiến Lục Bất Phá kinh ngạc chính là tiểu Cửu lại buông hắn ra, vui mừng hớn hở chạy qua Quang Vinh. Có lẽ bởi vì mới sinh, lại bám suốt trên người Lục Bất Phá, nó đi không được thuận lợi cho lắm, mấy lần suýt ngã. Cánh tay mềm từ bả vai Quang Vinh chìa ra, nâng tiểu Cửu lên.

    “Tíu tíu tíu…”

    “Ô ô…”

    “Tíu tíu tíu…”

    “Ô ô…”

    Hai “Người” dường như rất thích nhau, nhiệt tình chào hỏi. Lục Bất Phá rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm, tiểu gia khỏa này cũng không nhẹ a. Thừa lúc tiểu Cửu không quấn lấy hắn nữa, hắn lập tức đi ra hồ nước, Hiên Viên Chiến đương nhiên theo sát phía sau.

    Đứng bên bờ hồ, Lục Bất Phá phiền muộn nói: “Lam tinh thạch ở đây cũng không còn nữa”

    Hiên Viên Chiến một tay ôm hắn, im lặng an ủi hắn. Mất mác một hồi, Lục Bất Phá buông bỏ, mỉm cười: “Có lẽ lam tinh thạch trong khu rừng này vốn không dành cho nhân loại. Như vậy cũng tốt, ta sẽ không cần vướng bận nữa. Nhân loại vẫn nên dựa vào lực lượng của chính mình sinh tồn trong vũ trụ, năng lượng thể siêu phàm hãy để nó lưu lại trong tự nhiên đi”

    “Ân”

    “Tiểu Phá, tiểu Chiến” Bên kia Quang Vinh đang gọi, hai người quay đầu lại.

    “Có người gọi, tiểu Phá tiểu Chiến, ta có cần quan tâm không?” Khoang ngực Quang Vinh mở ra, tiểu Cửu ở bên trong.

    Lục Bất Phá và Hiên Viên Chiến cùng sửng sốt, Quang Vinh có thể thu được tín hiệu rồi? Hai người nhìn nhau, rồi lập tức chạy qua Quang Vinh. Tiến vào khoang ngực, bọn hắn liền nghe có người đang gọi: “Hiên Viên thượng tá! Mang Tang Tử tiên sinh! Nghe được xin trả lời! Hiên Viên thượng tá! Mang Tang Tử tiên sinh! Nghe được xin trả lời!”

    Tim Lục Bất Phá nhảy thịch thịch thịch, tại sao đột nhiên quang não của Quang Vinh lại có tín hiệu? Lẽ nào? Hắn nhìn qua Hiên Viên Chiến, Hiên Viên Chiến gật gật đầu. Có lẽ theo sự biến mất của lam tinh, cánh rừng này không còn thần bí nữa, nó đã hoàn thành sứ mệnh của mình rồi.

    Lục Bất Phá hít sâu vài hơi, gật đầu cùng Hiên Viên Chiến, Hiên Viên Chiến nhấn nút thông tấn khí: “Ta là Hiên Viên Chiến, ta là Hiên Viên Chiến, hiện tại ta và Mang Tang Tử tiên sinh…”

    Hai mươi phút sau, một chiếc phi thuyền khổng lồ xuất hiện trên vùng trời của bọn hắn, cửa khoang phi thuyền mở ra, hai sợi dây thép to thả xuống, hai tay Quang Vinh nắm chặt hai sợi dây thép kia, thân thể chậm rãi lên không, cuối cùng tiến vào phi thuyền. Mặt nước bị lực đẩy tác động mất đi yên tĩnh, trong phi thuyền, tất cả mọi người khiếp sợ nhìn chòng chọc con quái thú bám trên ngực Lục Bất Phá, dù là tiếng “Tíu” nãi thanh nãi khí của quái thú cũng không thể khiến bọn họ hoàn hồn được. Lục Bất Phá thầm ai oán, lần này hắn phải giải thích rồi.

    Thuộc truyện: Mang tang tử