Mang tang tử – Chương 61-63

    Thuộc truyện: Mang tang tử

    Chương 61

    Nhẹ nhàng gõ gõ cửa, sau khi được cho phép Thượng Quan Nông đẩy cửa tiến vào. Trên tay hắn cầm hai bộ quần áo sạch sẽ, gật đầu với người trong phòng, đem quần áo giao cho hai người toàn thân ướt đẫm, sau đó ngồi xuống một chỗ trống. Hai người cầm quần áo vào toilet nhanh chóng thay hảo. Bên trong phòng rất nhiều người ngồi, toàn bộ cấp cao Liên bang đều đến, kể cả Tư Không Vũ mới từ trong hiểm cảnh trở về. Nơi này là phòng họp ngầm bí mật của cao ốc Liên bang tổng bộ. Lục Bất Phá và Hiên Viên Chiến 28 giờ mới về tới, chưa kịp trở về nhà trọ, vừa rời phi thuyền liền bị phi hành khí đặc biệt của Liên bang đón đến đây.

    Thay xong quần áo, Lục Bất Phá và Hiên Viên Chiến ra ngoài ngồi vào vị trí của mình, trên bàn đã bày sẵn ca cao nóng cùng một ít thức ăn. Lục Bất Phá đang đói, dưới ánh nhìn chòng chọc như hổ đói rình mồi của mọi người, hắn một hơi uống sạch ly ca cao, ăn hai nắm cơm Phiêu phác. Hiên Viên Chiến cũng đói, ba phút sau đã giải quyết toàn bộ thức ăn trước mặt. Thượng Quan Nông lại pha cho Lục Bất Phá ly ca cao nữa, Lục Bất Phá không chút khách khí đón lấy, nói “Cám ơn” rồi uống một hơi nửa ly, lúc này mới xem như sống lại.

    Đặt ly xuống, Lục Bất Phá nhận khăn tay Thượng Quan Nông đưa qua lau miệng, nói: “Ta biết các ngươi có rất nhiều chuyện muốn hỏi, nhưng trước đó ta muốn tuyên bố, rời khỏi phòng này, các ngươi ai cũng không được nhớ những gì ta nói”

    Mọi người sắc mặt ngưng trọng gật đầu, liếc nhìn quái vật chín đầu bám trên người Lục Bất Phá và cự điểu đỏ ba đầu đứng sau lưng hắn, bọn họ đều rõ Lục Bất Phá muốn nói một chuyện phi thường tuyệt mật.

    Lục Bất Phá chỉ chỉ con chim phía sau: “Nó tên Phượng hoàng, giới tính nam” Sau đó hắn lại chỉ chỉ vật trong ngực: “Nó kêu tiểu Cửu, các ngươi cũng có thể gọi nó A Cửu. Bọn chúng đều là…Thần thú rất thông minh…” Lục Bất Phá không tìm được từ nào tốt hơn để hình dung Phượng hoàng và tiểu Cửu. Vừa nghe là “Thần thú”, sắc mặt mọi người theo chủ nghĩa vô thần tuyệt đối càng thêm ngưng trọng.

    Lục Bất Phá uống một hớp ca cao bắt đầu giải thích: “Sau khi Hiên Viên Chiến tìm được ta, hắn vốn định mang ta về doanh địa. Nhưng Phượng hoàng lại không có ý tứ muốn về, kêu la không dứt, muốn bảo chúng ta tiếp tục đi sâu vô rừng. Khi đó tinh thần lực của ta cạn kiệt, vô pháo chỉ dẫn ‘Quang Vinh’ trở về, hơn nữa hành động của Phượng hoàng quả thật rất kỳ quái, nên chúng ta liền quyết định đi theo nó”

    “Tối đó chúng ta dừng chân tại một nơi bên bờ hồ, ta và Hiên Viên Chiến đột nhiên phát hiện tảng đá màu lam trong hồ nước. Hiếu kỳ, chúng ta lặn xuống đáy hồ, phát hiện tảng đá dưới đáy hồ cư nhiên là lam tinh thạch!”

    “Hô!” Trong phòng hội nghị nhất thời xôn xao.

    Lục Bất Phá giơ giơ tay, bảo bọn họ an tĩnh, không nên kích động. Lúc này biểu hiện của Tư Không Vũ lại bất đồng với mọi người, vẻ mặt trầm tư. Lục Bất Phá nhìn thấy, gật gật đầu với ông: “Tư Không gia gia có thể nghĩ ra. Đúng, ta và Hiên Viên Chiến trong lúc vô tình phát hiện được một lượng lam tinh thạch rất lớn, cho nên ta có một giả thuyết. Sở dĩ cánh rừng kia nhiễu sóng mạnh như vậy, là vì lam tinh thạch phân bố ở đấy. Năng lượng lam tinh thạch quá mức cực đại, vì vậy sản sinh nhiễu sóng vô cùng mạnh. Tư Không viện trưởng, ngài nói có khả năng đó hay không?”

    Tư Không Vũ cũng gật đầu với hắn: “Suy đoán của tiểu Phá rất có khả năng. Năng lượng sản sinh từ một khối lam tinh thạch nhỏ cũng đủ khiến chúng ta ngạc nhiên, huống chi là lam tinh thạch diện tích lớn. Ta ở trong rừng cũng phát hiện bên dưới mặt nước nơi đó có đá lam, nhưng ta chưa kịp thu thập dạng mẫu”

    Mọi người kích động đột nhiên bình tĩnh lại, nếu nói năng lượng khổng lồ của lam tinh thạch khiến cánh rừng kia phát sinh nhiễu sóng cực mạnh, vậy tại sao hiện giờ đột nhiên lại không còn nhiễu sóng nữa? Chẳng lẽ?!

    Tiếc nuối trên gương mặt Lục Bất Phá khiến bọn họ kinh hãi, sau đó bọn họ lại nghe hắn nói: “Đúng, lam tinh thạch đột nhiên biến mất toàn bộ”

    “Cái gì?!” Thượng Quan Tùng Phong là người đầu tiên la lên, ông đau lòng.

    Lục Bất Phá cũng đau lòng, “Ta không dám khẳng định lam tinh thạch bên dưới khu rừng kia có phải biến mất hết rồi không, nhưng lam tinh thạch dưới mặt nước đều không còn nữa”

    Trong loạt tiếng rên rĩ đau lòng, Lục Bất Phá chỉ chỉ vật trong lòng mình, “Tư Không gia gia, ngài nhận ra tiểu Cửu không? Ý ta là ngài có thấy qua ghi chép nào về tiểu Cửu trong tư liệu lịch sử hay không?”

    Tư Không Vũ lắc lắc đầu: “Ta chưa từng thấy qua. Ngay cả Phượng hoàng ta cũng chưa từng thấy ghi chép nào đề cập đến nó. Lịch sử của chúng ta rất ngắn, nói không chừng bên phía Hàn Cát nhân cùng Thủy Xuyên tinh lại có”

    Có lẽ đột nhiên nhìn thấy quá nhiều người, tiểu Cửu đặc biệt an tĩnh. Mười tám con mắt ngó ngó người này, nhìn nhìn người kia. Kỳ thực nó rất muốn la, nhưng Lục Bất Phá đã hạ tử lệnh với nó, nếu nó không chịu giữ yên lặng trong phòng hội nghị, đêm nay hắn sẽ vứt nó xuống rừng Mạch Tạp. Tiểu Cửu ai cũng không ngán, tuy nhiên lại rất sợ Lục Bất Phá. Mặc dù hiện tại nó khẩn cấp muốn phát ngôn, nhưng nó chỉ có nhỏ giọng hô trong ngực Lục Bất Phá: “Tíu…Ma…Tíu…Ma…”

    “Im lặng!” Lục Bất Phá sờ sờ tiểu Cửu, tiểu Cửu không la nữa, cọ vào ngực hắn, một cái đầu vươn tới cái ly của Lục Bất Phá, nhưng miệng ly quá bé, nó uống không được ca cao bên trong. Tám cái đầu khác vừa thấy, cũng muốn uống. Lục Bất Phá đưa tay đoạt lại ly của mình, đưa về phía Hiên Viên Chiến bên cạnh, Hiên Viên Chiến sững sốt hai giây, cầm ly ca cao của mình lên, rót phân nửa cho hắn.

    “Há miệng”

    Chín cái đầu rối rít há miệng, còn rất thông minh ngưỡng cổ lên, Lục Bất Phá đổ một ít ca cao vào từng cái miệng. Thấy hắn có thể dễ dàng làm cửu đầu quái lời như thế, Tư Không Vũ hỏi: “Tiểu Phá, ngươi tìm được…Tiểu Cửu ở đâu?”

    Đổ hết cả ly ca cao vào miệng tiểu Cửu, Lục Bất phá trầm tư hồi lâu rồi nói: “Ta và Hiên Viên Chiến đột nhiên gặp mưa lớn trong rừng, hai chúng ta liền trốn vào một sơn động. Tiểu Cửu đang ở trong sơn động đó. Lúc ấy bên ngoài lóe sấm sét đỏ rực, nó tựa hồ bị sấm chớp dọa sợ, kỳ thật ta cũng bị dọa, đó là lần đầu ta thấy sấm chớp có màu đỏ, giống như quỷ quái hạ phàm vậy. Mới đầu ta cảm thấy nó thật đáng sợ, Hiên Viên Chiến thậm chí còn muốn giết nó, bất quá Phượng hoàng ngăn cản chúng ta. Khi đó đột nhiên ngoài động một tia chớp giáng xuống, nó sợ đế nỗi vọt lên người ta, rồi…” Lục Bất Phá bất đắc dĩ nhún nhún vai: “Nó không chịu xuống nữa”

    “Ngươi phát hiện toàn bộ lam tinh thạch biến mất khi nào?” Tư Không Vũ hỏi.

    Lục Bất Phá đáp: “Bên ngoài sơn động mà chúng ta trú mưa vừa vặn có một con sông, trước khi mưa ta và Hiên Viên Chiến đã phát hiện dưới nước có lam tinh thạch, kết quả sau khi tạnh mưa chúng ta lặn xuống nước lần nữa nhưng lại phát hiện lam tinh thạch đều không còn. Biến thành bạch tinh thạch bình thường, thậm chí là tảng đá. Ta cứ tưởng mình nhìn lầm, nên kêu Phượng hoàng chở chúng ta đến vài nơi lúc trước để xác nhận, rốt cuộc phát hiện toàn bộ lam tinh thạch nơi đó cũng biến thành như vậy”

    Tang Sâm gật đầu nói: “Chúng ta cũng phát hiện quang não ‘Quang Vinh’ có tín hiệu ngay sau khi mưa tạnh”

    “Bên phía doanh địa cũng mưa sao?” Lục Bất Phá không phải giả vờ kinh ngạc, hắn cho rằng chỉ có nơi tiểu Cửu ra đời mới đổ mưa.

    “Ân, doanh địa cũng mưa to. Sấm sét đỏ rực, ta mới thấy lần đầu” Nhớ tới trận mưa kia, trong lòng Tang Sâm có chút sợ hãi, quá quỷ dị.

    Trong phòng hội nghị lại một trận trầm mặc, Thượng Quan Nông lẳng lặng lắng nghe vẫn luôn nhìn tiểu Cửu. Tiểu Cửu phát hiện Thượng Quan Nông đang nhìn chằm chằm, nó càng quấn lấy Lục Bất Phá chặt hơn, thật hung hăng há chín cái miệng ra: “Tíu!”

    “Ha” Thượng Quan Nông nhịn không được bật cười thành tiếng, mở miệng nói: “Ta cảm thấy lam tinh thạch biến mất đối với Liên bang và các hành tinh khác cũng là chuyện tốt. Có lẽ đó bất quá chỉ là một cơn ảo giác. Lượng lớn lam tinh thạch như vậy được phát hiện trên một hành tinh, không chỉ mang đến uy hiếp cho Liên bang, mà còn đe dọa đến sự cân bằng giữa nội bộ Liên bang. Hơn ba trăm năm qua chúng ta vẫn luôn giữ vững nguyên tắc bảo hộ tự nhiên và động vật, nếu Âu Mễ Già tinh vẫn tồn tại lượng lam tinh thạch khổng lồ, Liên bang sẽ làm gì?”

    Mọi người trầm mặc, đấy không phải làm bạch tinh thạch hay hoàng tinh thạch bình thường, mà là lam tinh thạch! Thượng Quan Nông hơi nghiêm túc nói: “Cánh rừng kia trút bỏ đi sự huyền bí của nó, Liên bang sẽ có thể kiến tạo căn cứ quân sự cùng với đài quan sát tinh tú tại Âu Mễ Già tinh. Muốn đến A Nhĩ Pháp tinh và Gamma tinh cần phải vượt qua Âu Mễ Già tinh, phi thuyền cần bổ sung năng lượng tại Âu Mễ Già tinh. Hiện tại Âu Mễ Già tinh đã không còn nhiễu sóng cực mạnh nữa, để kiểm soát A Nhĩ Pháp tinh và Gamma tinh thì việc này đối với Liên bang mà nói là vô cùng trọng yếu, đồng thời có tác dụng quan trọng trong vấn đề phòng ngừa Vọng Uy nhân xâm lượt. Vì vậy ta cho rằng lam tinh thạch trên Âu Mễ Già tinh biến mất là một chuyện tốt. Liên bang không cầm lâm vào mâu thuẫn giữa khai thác khoáng thạch cùng bảo hộ rừng rậm. Tài nguyên thiên nhiên tại Âu Mễ Già tinh mới càng đáng giá cho chúng ta tìm kiếm“

    “Thượng Quan, ngươi đã nói lên tiếng lòng của ta rồi” Lục Bất Phá đối với sự hiểu biết về Thượng Quan Nông lại tăng thêm một cao độ, không nhìn tới sửu nam thích ăn dấm lung tung nào đó, hắn chìa tay về phía Thượng Quan Nông, đối phương cười cùng hắn nắm tay, hai người giống như đồng minh. Lục Bất Phá nói: “Kỳ thực lúc ta biết Âu Mễ Già tinh có khả năng tồn tại lượng lam tinh thạch khổng lồ, ta cũng rất mâu thuẫn. Sâu trong cánh rừng kia quả thật rất đẹp, ta không đành lòng phá hỏng vẻ đẹp của nó, tổn thương đến con dân nó. Mà ta cũng vô pháp ngồi nhìn Liên bang vứt bỏ sự chú ý đến lam tinh thạch, Liên bang cần năng lượng lam tinh thạch. Nói thật, sau khi phát hiện lam tinh thạch biến mất, ta rất nhẹ nhõm”

    Trong phòng lại một trận trầm mặc, Bạch Thiện, Thượng Quan Tùng Phong, Âu Dương Tu, Hiên Viên Tri Xuân, Tư Không Vũ trao đổi ánh mặt với nhau một hồi, Bạch Thiện trầm giọng nói: “Đúng là như vậy. Nếu Âu Mễ Già tinh tồn tại lượng lam tinh thạch lớn, ta sẽ phi thường phi thường mâu thuẫn. Hơn nữa nếu bị người của bốn quốc gia kia biết được, Liên bang cũng sẽ đụng phải sự uy hiếp của ngoại địch. Hiện tại lam tinh thạch không còn nữa, chúng ta hãy xem như chuyện này chưa từng xảy ra. Nay Âu Mễ Già tinh đã có thể tiến hành giám sát, ta quyết định tổ chức hội nghị cao cấp Liên bang thảo luận thành lập căn cứ quân sự cùng trạm quan sát không gian tại đó”

    Mọi người rối rít gật đầu tỏ vẻ đồng ý, Bạch Thiện nói tiếp: “Tổng hợp bộ cùng Sở nghiên cứu có thể cân nhắc phái người vào rừng Âu Mễ Già tinh tiến hành điều tra và nghiên cứu sâu hơn”

    Âu Dương Tu cùng Tư Không Vũ đồng thời nói: “Ngày mai chúng ta sẽ mở hội thảo”

    Bạch Thiện nhìn qua Lục Bất Phá: “Tiểu Phá, về chuyện ‘Kẻ phản loạn’, chúng ta muốn nghe thử ý kiến của ngươi”

    Lục Bất Phá kêu rên một tiếng trong lòng, hắn thiếu chút nữa đã quên mất chuyện này, bất quá vẫn còn một chuyện hắn quên nhắc: “Nghị trưởng, ta không xác định có phải tất cả lam tinh thạch trên Âu Mễ Già tinh đều biến mất hay chưa, có muốn phái người đến tìm lại? Biết đâu chừng còn sót lại chút ít. Nếu còn sót, chúng ta có kỹ thuật khai thác nào tránh phá hư rừng rậm không? Khu rừng lớn như vậy, làm sao có thể biến mất hết chứ” Chắc Tiểu Cửu không có khả năng hút hết đâu.

    Hắn vừa nói xong, tất cả mọi người đều sững sốt, Tư Không Vũ hưng phấn nói: “Sao ta lại không nghĩ đến?! Ngày mai xong hội thảo ta liền dẫn đám học sinh trở lại Âu Mễ Già tinh tiến hành thăm dò”

    “Ông nội” Tư Không Vô nghiệp không thể không lên tiếng, ít ra cũng phải về thăm bà nội chứ.

    Lục Bất Phá cười nói: “Đây chỉ là suy nghĩ của ta, ta cũng không biết có còn hay không. Bất quá lam tinh trân quý như vậy, dù là một viên cũng tốt đúng không. Nhưng mà Tư Không gia gia, ngài cũng không cần gấp quá. Trở về nghỉ ngơi một thời gian rồi hãy đi”

    “Không được không được, thăm dò sớm chừng nào thì Liên bang sẽ chế tạo cơ giáp chiến sĩ sớm chừng đó” Tư Không Vũ đột nhiên vô cùng nghiêm túc nói với cháu: “Vô Nghiệp, đây là việc nội cần làm, ngươi phải hiểu. Trong nhà giao hết cho ngươi và ba ba ngươi”

    Tư Không Vô Nghiệp bất đắc dĩ cười cười: “Cháu biết rồi, ông nội, người yên tâm đi”

    “Cha, người yên tâm đi” Tư Không Lục mở miệng. Lục Bất Phá phi thuờng kính nể nhìn Tư Không lão tiên sinh, người nơi này đặt lợi ích Liên bang lên hàng đầu, khiến hắn kính phục, khiến hắn cảm động.

    Lục Bất Phá nói: “Về chuyện ‘Kẻ phản loạn’, này xem như vấn đề lịch sử để lại. Nghị trưởng, ta nghĩ trước đó phải hiểu rõ nguyên nhân hậu quả sự việc, hy vọng Liên bang cùng kẻ phản loạn có thể tiến hành hòa đàm. Nhưng theo một vài tình huống trước mắt mà ta biết, trở ngại rất lớn. Đây là sự khác biệt về thế giới quan giá trị quan, rất khó hòa giải. Bất quá chúng ta đều phải nỗ lực dàn xếp. Bên tình báo có phải đã bắt vài đứa trẻ của kẻ phản loạn hay không? Thả bọn nó ra đi, giao cho Tạp Nặc trông coi. Liên bang phải tỏ thành ý trước, như vậy mọi chuyện mới dễ đàm phán”

    Tư Không Vô Nghiệp không phản đối, chỉ nói: “Chỉ cần đại biểu kẻ phản loạn có thể đảm bảo bọn họ không làm loạn, bên tình báo sẽ thả người”

    Lục Bất Phá nói: “Ta sẽ nói với bọn họ. Ngươi có thể thả bọn nhỏ ra trước không, những người tương đối nguy hiểm thì tạm thời lưu lại, không nên nhốt bọn nó vào phòng giam, tìm một nơi tốt tốt tiến hành tạm giữ”

    “Được” Nếu như nói trước đây Tư Không Vô Nghiệp đối với năng lực của Mang Tang Tử tiên sinh còn có chút hoài nghi, nay trải qua chuyện lần này, hắn đã phục tùng tuyệt đối.

    Tiếp theo, mọi người liền tiến hành thảo luận cặn kẽ chuyện lần này và chuyện của kẻ phản loạn, Thượng Quan Nông nhìn nhìn đồng hồ, lại nhìn nhìn Lục Bất Phá đang mạnh mẽ chống đỡ tinh thần, lúc thảo luận tạm dừng một chút, hắn nói: “Nghị trưởng, thời gian không còn sớm nữa”

    Hắn vừa nhắc tới, tất cả mọi người liền phát hiện Lục Bất Phá mệt mỏi, Bạch Thiện vội nói: “Tiểu Phá, hai ngày này ngươi hãy nghỉ ngơi thật tốt. Hiên Viên thượng tá, 2 giờ chiều mai mời ngươi đến phòng làm việc của ta”

    “Vâng! Nghị trưởng” Hiên Viên Chiến lập tức đứng dậy hành quân lễ, Lục Bất Phá có chút hiếu kỳ, bất hắn đã buồn ngủ đến mở mắt muốn hết nổi rồi, nên không hỏi tới, dù sao ngày mai hắn cũng biết thôi.

    Bạch Thiện gật gật đầu cùng mọi người: “Tan họp. Sáng mai mời người phụ trách các bộ đến phòng làm việc của ta tiếp tục họp. Tiểu Phá có thể không cần đến, chúng ta sẽ đưa bản ghi chép của hội nghị cho ngươi”

    “Hảo” Lục Bất Phá cố gắng ôm tiểu Cửu đứng dậy, hắn muốn ngủ sâu ngủ kỹ suốt hai ngày.

    Bán gương mặt Hiên Viên Chiến biến đen, đưa tay kéo tiểu Cửu đang bám trên người Lục Bất Phá xuống, đối phương nhe răng nhếch mép gào: “Tíu tíu!” Mọi người nghe thấy nhịn không được cười phá lên. Hiên Viên Chiến không thèm để ý tới sự “Khả ái” của nó, một phen túm lấy nó tức giận nói: “Đi xuống!”

    “Tíu!” Tiểu Cửu duỗi móng tay ra, tuyệt đối không xuống!

    Lục Bất Phá vỗ vỗ mông tiểu Cửu: “A Cửu, ngươi xuống đi, ta ôm ngươi không nổi. Ngươi để Phượng hoàng cõng đi”

    “Tíu tíu!” Chín cái đầu ra sức lắc.

    Hiên Viên Chiến chịu hết thấu, gỡ vuốt nó ra, kiên quyết kéo nó xuống khỏi người Lục Bất Phá, mặc kệ nó “Tíu” cỡ nào, hắn ném tiểu Cửu lên lưng Phượng hoàng đang mất hứng, sau đó kéo tay trái Lục Bất Phá, khom xuống đem cái người gần như đi không nổi cõng lên lưng.

    Thấy thế mọi người đều lo lắng hỏi: “Tiểu Phá, làm sao vậy? Không thoải mái chăng?”

    Tiểu Phá lắc lắc đầu, ngáp một cái: “Tiểu Cửu nặng lắm. Ta không sao. Hai ngày tới các ngươi đều không được tới tìm ta a, ta muốn ngủ”

    “Hảo”

    Đột nhiên trên lưng trầm xuống, Lục Bất Phá không cần nhìn cũng biết cái gì vừa nhảy lên lưng hắn. Sao tiểu Cửu cứ thích bám dính lấy hắn như thế chứ? Bất quá hắn không quan tâm nhiều nữa, hắn thật sự mệt chết đi, mệt chưa từng thấy. Úp trên lưng Hiên Viên Chiến, trong tiếng “Rống giận” của Hiên Viên Chiến và tiểu Cửu, Lục Bất Phá ngủ một mạch đến nhà trọ.

    Chờ ở nhà trọ đã lâu, Charlie King cùng tổ ba người vừa thấy Lục Bất Phá và Hiên Viên Chiến trở về, lập tức đi ra nghênh đón. Nhưng khi nhìn thấy tiểu Cửu cùng Phượng hoàng, bọn họ lại bị dọa nhảy dựng lên. Lúc trở về Biệt Lâm ngồi trên phi thuyền khác, nên chưa từng thấy qua tiểu Cửu và Phượng hoàng. Lại thấy quái vật chín đầu kia hung tợn “Tíu” với bọn họ, rồi úp sấp trên lưng Lục Bất Phá không chịu xuống, bọn họ không biết nên dùng biểu tình gì để tiếp đón tiểu quái vật này.

    Mặt âm trầm cõng Lục Bất Phá vào phòng ngủ, Hiên Viên Chiến ra sức kéo tiểu Cửu xuống, trong tiếng “Tíu tíu” ném nó ra ngoài, sau đó đóng cửa lại. Kết quả hắn vừa mới xoay người, bên ngoài liền truyền đến tiếng phá cửa “Rầm rầm”, còn có tiếng “Nha ô” bất mãn của Phượng hoàng. Lục Bất Phá đang ngủ bị đánh thức, hắn mở mắt: “Chuyện gì vậy?”

    Hiên Viên Chiến nắm chặt quả đấm, mặt nổi gân xanh.

    “Tíu tíu tíu tíu…Ma ma ma ma…” Tiểu Phá gần như dùng toàn thân xô cửa. Ngoài phòng, Charlie King cùng tổ ba người muốn đến kéo tiểu Cửu ra, lại bị cái cánh khổng lồ của Phượng hoàng gạt qua chỗ khác. Bốn người đứng một bên phi thường kinh ngạc nhìn cửu đầu quái vật kia, quái vật giống như muốn khóc, trong mười tám con mắt cư nhiên ngấn lệ!

    “Tíu tíu tíu tíu…Ma ma ma ma….” Tiểu Cửu liều mạng dùng thân thể phá cửa, cửa mở ra, nó đâm phải lòng ngực một người, sau đó vươn chín cái vuốt chín cái đuôi ra bám cứng ngắc trên thân người nọ.

    “Tiểu Cửu, ta rất mệt, ngươi không thể để ta ngủ yên một giấc được sao?” Lục Bất Phá chúc bốn người đang trợn tròn mắt bên ngoài ngủ ngon, rồi đóng cửa lại. Phượng hoàng cũng nhân cơ hội tiến vào phòng ngủ, oa vào một góc.

    “Tíu tíu tíu tíu…” Mười tám con mắt hung dữ lên án Hiên Viên Chiến bạo hành, đồng thời thật ủy khuất mà cọ Lục Bất Phá: “Ma ma…”

    “Câm miệng!” Lục Bất Phá buồn ngủ muốn chết ngay cả tắm cũng lười, trực tiếp đem tiểu Cửu lên giường, kéo chăn qua đắp kín đầu ngủ ngay. Đứng bên giường, Hiên Viên Chiến vốn định chuẩn bị tối nay hảo hảo ôm Lục Bất Phá ngủ một đêm, bán gương mặt vặn vẹo. Mặc kệ Phượng hoàng giám thị, hắn móc súng laser ra nhắm ngay tiểu Cửu. Đột nhiên, Lục Bất Phá bật dậy, rống giận: “Quang Vinh! Ngươi câm miệng cho ta!”

    Tiếng rống kia khiến cho thân thể bốn người vẫn chưa rời đi bên ngoài run lên, tiểu Phá nổi bão rồi sao?

    Tại doanh địa của đội hành động đặc biệt, Quang Vinh giả cơ khí ngồi dưới đất, sau khi Lục Bất Phá trở về nhà trọ liền bắt đầu gào khóc. “Ô ô…Ô ô…” Nó muốn ngủ chung với tiểu Phá tiểu Chiến…Nó muốn ngủ chung với tiểu Phá tiểu Chiến… Nó muốn ngủ chung với tiểu Phá tiểu Chiến…

    Loại hành vi này của Quang Vinh Hiên Viên Chiến đã sớm tập thành thói quen, cho nên dù hắn nghe được, hắn vẫn có thể không để ý tới, nhưng Lục Bất Phá thì không được a. Quang Vinh la hét không dứt trong não hắn, sắp la nổ đầu hắn rồi.

    “Quang quang quang quang…” Lúc này, tiểu Cửu chỉ biết nói “Tíu” và “Ma” đột nhiên nhả ra chín từ “Quang”, giống như đang nói nó muốn cùng tiểu Quang ngủ.

    “Hiên Viên Chiến…Ta muốn chết…” Ôm đầu, Lục Bất Phá sắp bị ồn chết giận quát: “Quang Vinh! Ngươi câm miệng cho ta!”

    “Ô ô…” Tiểu Phá, tiểu Chiến, đừng bỏ rơi tiểu Quang, tiểu Quang sẽ sợ.

    “Quang quang quang…Tíu tíu tíu…Ma ma ma…” Phát hiện mình lại nói thêm được một từ, tiểu Cửu thật hưng phấn.

    “Câm miệng!” Một bàn tay đập lên đầu tiểu Cửu, Lục Bất Phá xuống giường mang giày, “Đi lại chỗ Quang Vinh thôi” Bằng không đêm nay hắn đừng mong được ngủ.

    Tiểu Cửu bám trên ngực Lục Bất Phá không dám lên tiếng, chín cái đuôi vẫy qua vẫy lại, thật cao hứng. Lục Bất Phá nghiến răng nghiến lợi nói: “Tự đi! Không thì bảo Phượng hoàng cõng! Bằng không ta không cần ngươi nữa!”

    “Ma ma…” Tiểu Cửu đang cao hứng lập tức muốn khóc.

    “Nha ô!” Phượng hoàng không cho Lục Bất Phá hung dữ với tiểu Cửu.

    “Tự đi! Ngươi nặng muốn chết!” Lục Bất Phá còn lâu mới mềm lòng.

    Tiểu Cửu không muốn xuống, nhưng thấy mặt Lục Bất Phá càng lúc càng âm trầm, nó “Ma ma” kêu không dứt nhảy xuống đất, nhưng nó không đi tìm Phượng hoàng mà lại dùng một cái đuôi câu lấy tay Lục Bất Phá, dù thế nào cũng không chịu rời Lục Bất Phá.

    Quên đi, chỉ cần nó chịu đi xuống là được. Lục Bất Phá mệt mỏi mang theo tiểu Cửu ra khỏi phòng ngủ, nói với bốn người đang trợn mắt há mồm bên ngoài: “Bên phía đội hành động đặc biệt còn có chút chuyện chưa xử lý xong, đêm nay bọn ta sẽ ngủ lại bên đó”

    “A, được” Bốn người mặc dù nghi hoặc nhưng cũng không hỏi, sắc mặt tiểu Phá thật bất hảo.

    Ngồi phi thuyền rất nhanh đã đến doanh địa, vừa thấy phi thuyền Hiên Viên Chiến đột nhiên đến, đám đội viên đội hành động đặc biệt vẫn chưa ngủ hưng phấn rối rít từ trong phòng đi ra. Bất quá sau khi nhìn thấy biểu tình trên mặt Mang Tang Tử tiên sinh và đội trưởng, bọn hắn liền làm một màn chào hỏi với hai người rồi trốn về phòng ngủ.

    “Ô ô! Ô ô!” Xa xa, Quang Vinh đã mở rộng khoang ngực, tiểu Cửu buông tay Lục Bất Phá lạch bạch lạch bạch lạch bạch nhảy qua, sau đó được cánh tay mềm của Quang Vinh ôm vào khoang ngực.

    Lục Bất Phá mặt đầy hắc tuyến: “Hiên Viên Chiến, ta muốn mua một khối đậu hủ đâm chết”

    Bán gương mặt Hiên Viên Chiến co rút: “Ta muốn giết nó!”

    Lục Bất Phá giật giật hắn: “Cõng ta”

    Hiên Viên Chiến lập tức ngồi xổm xuống cõng Lục Bất Phá lên, sau đó chợt nghe người trên lưng thấp giọng hỏi: “Sau này không phải ngay cả làm tình cũng chỉ có thể làm trong khoang ngực ‘Quang Vinh’ thôi chứ?”

    “Ô ô!” Làm đi!

    “Người lớn nói chuyện con nít không được xen vào!” Tiếng rống giận của hai người vang vọng phía trên doanh địa, tất cả mọi người co rút trên giường không dám lên tiếng, lúc này không nên ra ngoài rước đòn a.

    Tiến vào khoang ngực Quang Vinh, Lục Bất Phá ra lệnh tiểu Cửu ngoan ngoãn ra phía sau ngủ. Khoang ngực Quang Vinh rất lớn, thời điểm yêu tinh đánh nhau đủ chứa hai người, còn có thể ngồi ba người xung quanh. Hạ ghế dựa xuống, Lục Bất Phá nằm trong ngực Hiên Viên Chiến không lâu sau liền ngủ, nhưng Hiên Viên Chiến không sao ngủ được, rất muốn thừa cơ hội Phượng hoàng ở bên ngoài giết chết tiểu Cửu_____cái đồ siêu siêu siêu siêu cấp bóng đèn! Chẳng lẽ sau này hắn cùng tiểu Phá làm chuyện tốt đẹp đều phải chịu đựng mười tám con mắt quan sát?! Không! Tuyệt đối không được!

    “Ô ô!” Chuyện tốt đẹp gì mà không cho tiểu Cửu xem? Tiểu Quang có thể xem không?

    Lục Bất Phá nhất thời tỉnh dậy, rống to hai tiếng: “Người lớn nói chuyện con nít không được xen vào!”

    Thật trời đánh mà! Chết tiệt! Hiên Viên Chiến chưa bao giờ phẫn nộ đến vậy, phát thệ sau này tuyệt đối tuyệt đối không sinh con! Đánh chết hắn cũng không sinh!

    “Nhắm mắt lại! Xoay người qua chỗ khác!” Lục Bất Phá trở mình áp lên người Hiên Viên Chiến, trong khoang ngực tối sầm, tiểu Cửu vẫn còn hưng phấn không dám cãi lời nhắm mắt lại, xoay người đi. Lục Bất Phá cúi đầu hôn Hiên Viên Chiến, hơi thở bất ổn nói: “Ngày mai gặp nghị trưởng ngươi đi xin hắn, chúng ta dọn đến doanh địa ở”

    “Ân!” Kéo đầu Lục Bất Phá, Hiên Viên Chiến hung hăng hôn lên, hắn tức muốn phát điên lên rồi.

    Một cái đầu len lén xoay qua, một con mắt len lén hé mở, nhìn nhìn hai người đang quấn lấy nhau, cái đầu kia xoay đi, nhắm mắt lại, trong lòng vô số dấu chấm hỏi.

    Trong chín cái đầu lướt qua một luồng sóng não cực không rõ ràng: “Đó là đấu vật. Tiểu Phá và tiểu Chiến đang đấu vật, tuyệt đối không thể nhìn!”

    “Tíu” Hiểu rồi. Mười tám con mắt nhắm chặt lại, không dám nhìn trộm nữa.

    Hai người đang đấu vật ngừng động tác lại một giây, Lục Bất Phá vò đã mẻ lại sứt ôm chặt Hiên Viên Chiến ra sức gặm, thật bực mình!

    Chương 62

    Sáng ngày thứ hai lúc huấn luyện, nhóm đội viên đội hành động đặc biệt rất kinh ngạc khi phát hiện đội trưởng bọn hắn từ khoang ngực Quang Vinh đi xuống, chẳng lẽ đội trưởng ở trong khoang ngực Quang Vinh ngủ một đêm? Vậy Mang Tang Tử tiên sinh đâu? Thấy khoang ngực đóng lại, Mang Tang Tử tiên sinh cũng không hiện thân, mọi người càng thêm nghi hoặc. Còn có con cự điểu ba đầu màu đỏ cuộn tròn bên chân kia là cái gì? Bất quá không người nào dám đến hỏi đội trưởng, bởi vì sắc mặt đội trưởng bọn hắn thật sự rất đáng sợ.

    Trở về nơi ở của mình rửa mặt xong, thay một bộ quần áo, Hiên Viên Chiến cùng đám đội viên cùng nhau tiến hành huấn luyện buổi sớm. Đã có nửa năm không cùng đội trưởng huấn luyện sáng sớm rồi, đám đội viên đương nhiên phi thường cao hứng. Nhưng bị đội trưởng như phát điên huấn luyện, bọn hắn lại cao hứng không nổi. Tê liệt ngã xuống đất thở hồng hộc, tiểu đội đội trưởng Bangui với sự dũng mãnh khiến kẻ địch kiêng nể ngay cả sức lực nâng cánh tay cũng không có, bên cạnh hắn là phó đội trưởng đội hành động Cát Liệt đã sớm sợ đến nằm ngửa không dậy nổi.

    Bangui không hiểu hỏi: “Phó đội trưởng, đội trưởng đang bị sao vậy? Chẳng phải nhiệm vụ lần này hoàn thành rất tốt sao? Quân bộ cũng khen ngợi chúng ta mà”

    Cát Liệt cũng mù tịt: “Không biết. Tối qua sau khi trở về đội trưởng liền theo Mang Tang Tử tiên sinh đi họp. Chắc là lại có nhiệm vụ trọng yếu nào đó rồi”

    “Nhưng trước đây mỗi lần tiếp nhận nhiệm vụ đội trưởng đều rất hưng phấn, chứ đâu phải như vậy…” Bangui tìm không ra từ nào thích hợp để hình dung, lục lọi trong bộ não cằn cỗi nửa ngày, cuối cùng hắn cũng tìm được hình dung đúng đắn: “Thật giống như có kẻ nào giành ‘Quang Vinh’ với đội trưởng…”

    Cát Liệt vừa nghe, lộ ra biểu tình ‘Chính là như vậy’, “Đúng, ngươi nói thế quả thật rất giống”

    Thấy đội trưởng đã huấn bọn hắn đến bò lăn bò càng mà vẫn thét to bắt bọn hắn tiếp tục, Bangui miễn cường ngồi dậy, nói: “Đội trưởng, là ai chọc ngươi sinh khí? Ngươi nói cho bọn ta biết đi, bọn ta thay ngươi giáo huấn hắn” Đừng hành hạ bọn ta nữa mà.

    Bán gương mặt Hiên Viên Chiến âm trầm đáng sợ, hắn không cần bọn họ thay hắn giáo huấn ai, hắn chỉ muốn đem con cửu đầu quái chết tiệt kia ném đi thật xa thật xa khỏi Mang Tà tinh, khiến nó không còn bất kỳ cơ hội nào quấy rầy hắn và tiểu Phá nữa, để hắn có thể ôm tiểu Phá yên tĩnh làm chuyện tốt đẹp. Nhưng những lời này hắn sao có thể nói cùng đội viên cho được. Hơn nữa gần đây ‘Quang Vinh’ càng lúc càng không nghe lời. “Quang Vinh” cảm ứng được sóng não Hiên Viên Chiến làm bộ như mình không nghe thấy gì, bất động thanh sắc dịch dịch ra phía sau, sợ tiểu Chiến sẽ đem nó ném khỏi Mang Tà tinh.

    Đang lúc Hiên Viên Chiến tưởng tượng ra vô số biện pháp làm cho con cửu đầu quái đáng ghét kia biến mất thì ‘Quang Vinh’ hét vào trong não hắn: “Tiểu Chiến mau trở về, tiểu Phá tìm ngươi”

    “Nghỉ ngơi tại chỗ!” Quát một tiếng với đội viên, Hiên Viên Chiến nhanh chóng chạy đến chỗ ‘Quang Vinh’. Thấy được phép nghỉ ngơi tạm thời, đám đội viên đội hành động đặc biệt thở phào nhẹ nhõm, đều rất tò mò đội trưởng xảy ra chuyện gì vậy.

    Tiến vào khoang ngực, thấy người bên trong đã tỉnh, bán gương mặt Hiên Viên Chiến tức thì nhu hòa không ít. Trên mình chỉ đắp tấm thảm, người toàn thân xích lõa vẫy vẫy tay với hắn, hắn lập tức bổ nhào vào bên cạnh người nọ.

    “Đói bụng không”

    “Tíu tíu tíu tíu…” Tiểu Cửu nhảy lên một cái ghế khác, bấu giữ Lục Bất Phá, giống như muốn nói nó đói rồi.

    Hiên Viên Chiến cũng nhịn không được nữa, lợi dụng lúc Phượng hoàng nhìn không thấy, hắn giơ nắm đấm vung xuống. Một bàn tay bao lấy nắm đấm của hắn, kéo xuống: “Tiểu Cửu, không được quấy”

    Tiểu Cửu lập tức im miệng, thật ủy khuất hướng Lục Bất Phá hô vài tiếng: “Ma” Sau đó vô cùng hung dữ nhào qua rống Hiên Viên Chiến: “Tíu!”

    Kéo nắm tay Hiên Viên Chiến vào ngực mình ôm chặt, Lục Bất Phá cười nói: “Ngươi không thấy tiểu Cửu chỉ là một đứa trẻ sao? Giống hệt Quang Vinh”

    “Ta chán ghét nó!” Hiên Viên Chiến không chút nào che giấu nỗi chán ghét của mình, “Nó lúc nào cũng bám dính ngươi!” Sau cùng còn bổ sung thêm một câu: “Ngươi là của ta!”

    “Tíu tíu tíu…”

    “Tiểu Cửu_____”

    Tiểu Cửu lại im miệng, sợ bị vứt bỏ, ôm chặt Lục Bất Phá.

    Lục Bất Phá xê dịch qua một chút, vỗ vỗ bên cạnh, Hiên Viên Chiến nằm lên, ôm Lục Bất Phá vào lòng, một con mắt người một con mắt máy cùng tàn bạo liếc tiểu Cửu “Tranh sủng” cùng hắn. Tiểu Cửu cũng không cam chịu yếu thế lườm lại hắn, hung ác rống: “Tíu!”

    “Tiểu Cửu, nghe lời”Lục Bất Phá vỗ vỗ tiểu Cửu, nhìn Hiên Viên Chiến nói: “Mấy ngày qua ta quá mệt mỏi, tinh thần cũng liên tục căng thẳng. Hôm nay tỉnh ngủ rồi, trong lòng cũng rõ ràng rất nhiều. Ta phát hiện tiểu Cửu y một dạng tiểu Quang, đều là tiểu hài tử nghịch ngợm, hoàn toàn không thể dùng lối suy nghĩ của người trưởng thành để yêu cầu bọn nó được”

    “Nó lúc nào cũng bám trên người ngươi!” Hiên Viên Chiến không cách nào chấp nhận.

    “Tíu!”

    “Tiểu Cửu, ngươi còn dám xen mồm vô ta sẽ không thích ngươi nữa”

    Tiểu Cửu lập tức câm miệng, càng ôm Lục Bất Phá chặt hơn. Lục Bất Phá thở dài, cũng không quản mình vẫn chưa đánh răng, hôn Hiên Viên Chiến một cái: “Trước kia thấy trên sách Tổng hội viết, động vật mới ra đời sẽ xem sinh vật đầu tiên mà nó nhìn thấy là mama mình. Mặc dù nói vậy có tổn thương đến tự tôn phái nam của ta, bất quá ta vừa mới ngẫm nghĩ, là ta sờ trứng tiểu Cửu, nó mới đột nhiên đi ra. Có lẽ tiểu Cửu chẳng qua xem ta như, ân, mama nó, cho nên mới quấn ta suốt như vậy. Baby vừa mới sinh đều thích quấn, ân, mama”

    “Ma!” Giống như là đồng ý, tiểu Cửu lập tức quát lên.

    Tuy nhiên nói thì nói vậy, Lục Bất Phá vẫn hắc tuyến đầy mặt. Bất quá giải quyết chuyện trước mắt trước đã. Hắn lại hôn Hiên Viên Chiến một cái, nói: “Tiểu Cửu xem ta là mẹ nó, cho nên nhất định phải ở cùng một chỗ với ta. Hiên Viên Chiến, tình huống hiện tại chính là như vậy. Nếu ngươi không muốn mỗi ngày đều tâm tình khó chịu, hãy xem tiểu Cửu như con chúng ta đi. Mặc dù 15 tuổi làm cha hơi bị sớm, bất quá loại cảm giác này cũng không tệ lắm”

    “Tíu tíu!” Tiểu Cửu không muốn, mà Hiên Viên Chiến cũng sững sốt.

    Lục Bất Phá gõ tiểu Cửu một cái: “Tiểu Cửu, ta không thể chỉ vì ngươi mà không cần hắn, nhưng cũng sẽ không vì hắn phản đối mà vứt bỏ ngươi. Ngươi phải học cách chung sống hòa bình với hắn, nếu ngươi thật sự xem ta như mẹ ngươi, vậy phải đem hắn trở thành ba ngươi, Quang Vinh là anh cả ngươi, Phượng hoàng là anh hai ngươi, ngươi là đứa nhỏ nhất”

    “Tíu tíu! Ma ma! Quang quang!” Nó không thèm baba, chỉ muốn mama và anh trai thôi.

    “Không được thương lượng” Cương quyết nói với tiểu Cửu xong, Lục Bất Phá chuyển qua Hiên Viên Chiến, “Ngươi cân nhắc thử đi. Các ngươi ầm ĩ mỗi ngày như thế cũng không phải biện pháp. Chuyện Liên bang đã đủ phiền ta rồi, ta không muốn mỗi ngày còn bị hai ngươi phiền, đúng, còn có tiểu hài tử Quang Vinh ngợm kia nữa” Lục Bất Phá cảm thấy sau khi mình đến nơi này, tốc độ lão hóa tăng gấp mười lần so với địa cầu.

    “Ô!” Tiểu Quang không phải, tiểu Quang là đại hài tử!

    Hiên Viên Chiến đột nhiên ôm lấy Lục Bất Phá: “Tiểu Phá, ta…” Một loại cảm giác chưa bao giờ có dâng lên trong lòng Hiên Viên Chiến, khi hắn nghe được Lục Bất Phá bảo hắn làm “Ba ba”.

    Lục Bất Phá nhìu mày: “Sao vậy? Chúng ta ở trong rừng đã nói qua rồi mà, hay ngươi cảm thấy đi tìm một phụ nữ kết hôn vẫn tốt hơn?” Nếu hắn dám nói phải, mình sẽ khiến tiểu đệ đệ của hắn biến thành máy luôn!

    “Ta sẽ không kết hôn! Ngươi chỉ có thể cùng ta làm!

    “Ô!”

    “Tíu!”

    Điểm này thì cả ba “Người” đều nhất trí ý kiến.

    “Tiểu Cửu, đi chơi với tiểu Quang đi” Đẩy quái chín vuốt trên người xuống, Lục Bất Phá ngồi dậy thật nghiêm túc nói: “Hiên Viên Chiến, trước khi Liên bang trục xuất ta, ta sẽ tận trách nhiệm mà một Mang Tang Tử cần làm. Nhưng nếu Liên bang không đồng ý ta và ngươi ở bên nhau, ta sẽ lập tức rời đi”

    Hiên Viên Chiến cũng thật nghiêm túc nói: “Ta đã nói rồi, nếu Liên bang không đồng ý, ta sẽ dẫn ngươi đến tinh cầu không người. Ta có kinh nghiệm sinh tồn tại tinh cầu không người, sẽ không để cho ngươi chịu khổ”

    Lục Bất Phá mỉm cười: “Kết quả không hẳn vậy đâu, vấn đề này về sau không cần mang lên hội nghị gia đình nữa”

    “Tiểu Phá!” Hiên Viên Chiến lại lần nữa kích động, “Ba ba”, “Gia đình”…những từ này làm hắn vô pháp không chế cảm xúc chính mình, Lục Bất Phá vươn người ôm lấy hắn: “Hay ngươi cảm thấy trước mắt hai ta nên làm tình nhân tốt hơn?”

    “Không!”

    Hiên Viên Chiến ôm chặt Lục Bất Phá, “Cảm ơn ngươi, tiểu Phá”

    Lục Bất Phá nhăn mặt nhăn mũi: “Ngươi đúng là trâu già gặm cỏ non mà, Hiên Viên Chiến, ngươi lớn hơn ta hai mươi tuổi, mẹ ta mà biết được chuyện này tuyệt đối sẽ hưng phấn thét chói tai” Lời này có ý gì? Nửa câu trước Hiên Viên Chiến nghe được bán gương mặt có chút co rút, nửa câu sau lại khiến hắn cau mày.

    “Ok, việc này cứ quyết định thế đi” Lục Bất Phá tự biên tự diễn, buông Hiên Viên Chiến ra, ngoắc ngoắc tiểu Cửu, tiểu Cửu lập tức nhảy qua, Lục Bất Phá sờ vào từng cái sừng trên chín cái đầu nó, sau đó trầm giọng nói: “Tiểu Cửu, lúc nào ngươi cần chúng ta, ta và Hiên Viên Chiến sẽ bảo hộ ngươi, cho đến khi ngươi không còn cần chúng ta nữa mới thôi. Bắt đầu từ bay giờ, ngươi chính là thành viên trong gia đình tiểu Phá tiểu Chiến. Tiểu Quang là anh cả ngươi, Phượng hoàng là anh hai ngươi, ngươi là bé ba. Cho nên bắt đầu từ bây giờ, ngươi không được vô lễ với tiểu Chiến nữa, tiểu Chiến cũng không thể nổi giận với ngươi. Chúng ta là người một nhà, nhớ kỹ chưa? Bất quá ta là nam, không thích ngươi kêu ta mama, kêu cha thì tốt. Đến, kêu tiếng cha coi”

    Chín cái đầu của tiểu Cửu lộ ra vẻ mờ mịt, nhìn nhìn Hiên Viên Chiến, lại nhìn nhìn Lục Bất Phá. Quang Vinh khéo miệng thật chặc, nó cảm thấy lúc này nó không thể lên tiếng, mặc dù nó kích động muốn chết được.

    Lục Bất Phá nắm tay Hiên Viên Chiến qua, để nó lướt qua mình sờ đầu tiểu Cửu, nói: “Tiểu Cửu, đây là tiểu Chiến, cảm giác thuộc về tiểu Chiến, ngươi phải ghi nhớ. Không được hung dữ với hắn như trước nữa. Hắn là người thân của ngươi, ngươi có thể gọi hắn tiểu Chiến hoặc ba”

    “Tíu?” Tiểu Cửu còn đang tiêu hóa.

    Ngửi được hương vị trên người Lục Bất Phá, lòng Hiên Viên Chiến yên ả lạ kì. Hắn lần lượt sờ đầu tiểu Cửu, nói: “Ta sẽ bảo vệ ngươi, nhưng ngươi phải nghe lời, không được quấn suốt trên người tiểu Phá. Hắn sẽ rất mệt, ngươi phải hiểu chuyện như tiểu Quang và Phượng hoàng” Giọng điệu trang nghiêm của người cha.

    “Ma?” Cái đuôi tiểu Cửu quấn lấy tay Hiên Viên Chiến, rồi quấn lấy tay Lục Bất Phá, “Pu” Nó lại nói thêm được một từ nữa.

    “Đúng, chính là như vậy, phải sống hòa bình cùng Hiên Viên Chiến” Lục Bất Phá cực kỳ cao hứng, hắn đã chịu đủ tình trạng giương cung bạt kiếm giữa hai người rồi. Vui mừng vuốt ve đầu tiểu Cửu, Lục Bất Phá cảm giác như mình đã được nhìn thấy ánh sáng.

    “Pu pu pu…” Tiểu Cửu phun nước bọt đột nhiên xông ào ào vào trong ôm ấp của Hiên Viên Chiến, chín cái móng vuốt bám cứng ngắt trên người hắn, “Pu pu pu…”

    “Tiểu Cửu, ngươi đang gọi ‘Ba ba’ đó sao?” Lục Bất Phá bật cười, kêu theo: “Pu pu (Ba ba), nga, pu pu (ba ba) của ta, há há…”

    Bán gương mặt Hiên Viên Chiến hắc tuyến, kéo quái vật dính như kéo trong lòng xuống quát: “Ngồi cho yên!”

    “Pu pu, ma ma…Pu pu…Quang quang…” Chín cái miệng không ngừng kêu, hai bàn tay đồng thời vỗ lên đầu tiểu Cửu, “Im lặng, tiểu Cửu, gọi cha coi”

    “Ma” Tiểu Cửu lại ôm Lục Bất Phá, cọ qua cọ lại trên người hắn, không có ý tứ đổi cách xưng hô. Lục Bất Phá chả mặc quần áo, bị vảy trên người nó cọ đến phát đau, nhưng hắn không đẩy tiểu Cửu ra, mà kéo tay Hiên Viên Chiến để hắn ôm cả hai người mình vào lòng. Cúi đầu, không để Hiên Viên Chiến nhìn thấy ẩm ướt trong mắt mình, Lục Bất Phá mỉm cười, hắc hắc, tại thế giới tương lai hắn cũng có gia đình rồi, hơn nữa gia đình hắn toàn những “Người” không đơn giản.

    Hiên Viên Chiến thấy được, ở cùng Lục Bất Phá biết bao lâu rồi nên hắn hiểu rõ. Hắn biết Lục Bất Phá muốn trở về, muốn trở về thế giới của chính hắn. Ôm chặt Lục Bất Phá và tiểu Cửu, Hiên Viên Chiến thầm nói trong lòng một tiếng xin lỗi. Một khi hắn đã có được Lục Bất Phá, hắn sẽ không buông tay, tuyệt đối không buông tay!

    Dựa vào ngực Lục Bất Phá thỏa thê rồi, tiểu Cửu lần đầu chủ động rời Lục Bất Phá, tự động chạy đến ghế ngồi phía sau chơi với Quang Vinh. Lục Bất Phá thở phào nhẹ nhõm, rốt cuộc giải quyết xong. Tối nay có thể hảo hảo mà ngủ một giấc rồi.

    “Ô ô ô ô…” Tiểu Quang là anh cả, tiểu Quang muốn ở chung một chỗ với tiểu Phá và tiểu Chiến!

    Hỏng bét, vẫn còn đại gia khỏa này nữa. Lục Bất Phá vô lực sờ sờ vách khoang, “Tiểu Quang, ngươi là anh cả, ngươi phải dẫn đầu làm gương. Đêm nay ngươi mang tiểu Cửu ngủ”

    “Ô ô…” Nó muốn ngủ chung với tiểu Phá và tiểu Chiến à.

    “Tíu tíu tíu…” Nó cũng muốn!

    “Ai cũng đừng mơ!” Lục Bất Phá lòi bản tính, từng câu từng chữ nói: “Đêm nay, ta muốn cùng, Hiên Viên Chiến, hảo hảo, ngủ một giấc! Người nào cản ta, giết không tha! Lộng sát!”

    “Ô ô…” Quang Vinh bị dọa sợ.

    “Tíu tíu…” Tiểu Cửu cũng hết hồn.

    Sau đó Lục Bất Phá lại mỉm cười hiền lành như thiên sứ: “Ta và Hiên Viên Chiến chuyển đến doanh trại ở, buổi tối tiểu Quang sẽ dẫn tiểu Cửu đi ngủ ở một chỗ bên cạnh chúng ta, như thế cũng coi như chúng ta ngủ cùng nhau rồi. Tiểu Cửu nghe lời, anh trai quá lớn, không thể vào phòng ngủ, ngươi phải ở đây với anh trai, bằng không nó sẽ rất cô đơn, sẽ thương tâm”

    “Quang! Tíu!”

    “Ô!”

    Rốt cuộc toàn bộ thu phục xong.

    Lục Bất Phá kiệt sức kéo thảm qua, dùng chân đá đá người bên cạnh: “Mang đồ ăn lên cho ta đi, hôm nay ta sẽ ở lì trong Quang Vinh một ngày, không phải chiều nay ngươi phải họp sao, cứ mặc kệ ta”

    “Ta đi lấy nước và đồ ăn cho ngươi”

    “Còn phải chuẩn bị dọn nhà nữa”

    “Ân”

    Hiên Viên Chiến rời đi, tiểu Cửu nhảy lên ghế ngồi bên cạnh Lục Bất Phá, tựa hồ muốn ngủ. Lục Bất Phá sờ sờ đầu nó: “Ngủ đi, không được quấy rối nữa, hôm qua suýt nữa bị ngươi và tiểu Quang ồn chết”

    “Ma” Tiểu Cửu nãi thanh nãi khí kêu, một khoảng trong lòng Lục Bất Phá đột nhiên mềm nhũn, sờ sờ tiểu gia khỏa ra đời một cách kỳ lạ kia, cầm lòng không đậu hôn tiểu Cửu một cái, thật giống như đứa bé. “Gọi cha đi, nhìn khẩu hình ta này…Cha” Hắn cũng không biết tình thương người cha của mình lại tràn trề như thế. Nhưng sau đó hắn lại có chút 囧, hắn mới 15 tuổi mà thôi.

    “Ma ma…” Tiểu Cửu kêu cùng lúc, muốn hôn hôn cùng lúc. Kiên quyết không có ý định thay đổi cách xưng hô_____từ này lúc mới chào đời nó đã nói rồi.

    “Im lặng” Bảo tiểu Cửu im tiếng, Lục Bất Phá thật phiền muộn, tại sao không chịu gọi hắn cha chứ. Quên đi, ma thì ma vậy, chỉ cần không phải mami là được. Cứ thế, hắn giang hai cánh tay “Lại đây, ta ôm ngươi ngủ, ngươi không được dùng vảy cọ lên người ta nghe chưa”

    “Ma!” Tiểu Cửu cao hứng cách lớp thảm nhào vào ngực Lục Bất Phá, trong mười tám con mắt là niềm vui sướng và sự ỷ lại không cách nào che giấu, giống như một đứa bé hy vọng nhận được tình thương yêu của ba mẹ.

    “Tối nay phải ngoan ngoãn ngủ ở chỗ anh trai đấy” Lục Bất Phá ngáp một cái, buồn ngủ nữa rồi. Tiểu Cửu cực kỳ hưng phấn cũng nhắm mắt lại.

    “Ô ô…” Tiểu Quang cũng muốn ngủ.

    “Vậy cùng nhau ngủ” Khoang ngực nháy mắt tối sầm.

    Lục Hiên Viên Chiến mang đồ ăn tiến vào khoang ngực thì phát hiện Lục Bất Phá và tiểu Cửu đều đã ngủ rồi, trong khoang ngực rất tối, Quang Vinh cũng “Ngủ” luôn. Đặt đồ ăn lên bệ kiểm soát, hắn nhẹ nhàng hôn Lục Bất Phá một cái, sau đó rời khoang ngực. Quang Vinh đóng cửa khoang, một mình trốn vào góc khóc, tiểu Quang thật cao hứng nga, thật cao hứng nga.

    Các đội viên đội hành động đặc biệt kinh ngạc phát hiện đội trưởng bọn họ sau khi nán lại một lúc trong khoang ngực Quang Vinh chẳng những sắc mặt khôi phục lại bình thường, hơn nữa cả người thoạt nhìn tâm tình tốt cực kỳ. Cũng không tiếp tục huấn luyện bọn họ nữa, mà để bọn họ buổi chiều tự hành huấn luyện, còn hắn thì mở phi hành khí đi mất.

    “Rốt cuộc là đội trưởng làm sao thế?” Bangui gãi gãi cái đầu trọc của mình.

    Cát Liệt trầm tư: “Tối qua Mang Tang Tử tiên sinh ở cùng đội trưởng. Căn cứ theo suy luận của ta, nhất định là Mang Tang Tử đã khuyên nhủ đội trưởng, nên tâm tình đội trưởng mới tốt trở lại”

    Bangui lại hỏi: “Vậy rốt cuộc nguyên nhân gì mà làm đội trưởng không vui?”

    Cát Liệt nhìn hắn: “Ngươi hỏi ta, ta hỏi ai?”

    Không thắc mắc chuyện Mang Tang Tử tiên sinh ngủ trong khoang ngực Quang Vinh có gì kì quái, đám đội viên đội hành động đặc biệt hôm nay làm chuyện gì cũng đều phi thường cẩn thận, tận lực không phát ra âm thanh vang dội nào ồn đến Mang Tang Tử tiên sinh. Đặc biệt là nhận được thông báo từ Ủy ban và quân bộ, Mang Tang Tử tiên sinh muốn dọn đến quân doanh đội hành động đặc biệt ở, tất cả mọi người đều cao hứng muốn chết. Không huấn luyện nữa, tất cả mọi người đều giúp Mang Tang Tử tiên sinh dọn nhà. Lục Bất Phá ngủ say không biết bên ngoài đang bận rộn. Một cách vô ý thức sờ sờ bụng bên trái có chút khó chịu.

    Hiên Viên Chiến đến Ủy ban họp trở về, vừa vào doanh địa đã thấy các đội viên cùng giúp dọn nhà. Hắn chào hỏi bọn họ, rồi tiến vào khoang ngực Quang Vinh. Đồ ăn trên bệ khống chế vơi đi chút ít, nhưng vẫn còn dư lại khá nhiều. Tiểu Cửu ngủ đến chín cái miệng nước miếng chảy dài, nằm trên ngực Lục Bất Phá. Hiên Viên Chiến ôm nó đặt qua một bên, sau đó ngồi xuống bên cạnh Lục Bất Phá. Ủy ban giao một nhiệm vụ mới cho hắn, đội trưởng đội hộ vệ Mang Tang Tử tiên sinh, mà thành viên đội hộ vệ chính là đội viên đội hành động đặc biệt.

    Không có người ngoài, bán gương mặt Hiên Viên Chiến vô cùng nhu hòa, hắn có gia đình rồi, có gia đình rồi…

    Chương 63

    Vừa mở mắt đã là 6 giờ chiều (21 giờ) Lục Bất Phá rất ngạc nhiên mình lại ngủ lâu như vậy. Thứ gì đó quấn trên bụng, hắn quay đầu nhìn qua, tiểu Cửu ngủ đến chỏng vó, bụng lật qua, chín cái vuốt quắp lại, làm hắn liên tưởng đến miêu miêu ngủ say bụng hướng lên trời. Gỡ đuôi tiểu Cửu xuống khỏi bụng, Lục Bất Phá ngồi dậy, lúc này mới cảm thấy thật đói, đói sắp chết luôn. Hiên Viên Chiến không có đây, chẳng biết đi làm gì rồi.

    “Ô ô…” Tiểu Phá tỉnh ngủ rồi sao?

    “Tỉnh rồi, Quang Vinh, mở đèn đi” Khoang ngực sáng lên.

    Lục Bất Phá từ trên ghế dựa đi xuống, sờ sờ vách khoang Quang Vinh: “Hiên Viên Chiến đâu?”

    “Ô ô…” Đang chuyển nhà.

    “Nga” Đầu có chút choáng, nhớ tới mình gần như cả ngày không ăn gì, Lục Bất Phá lấy bánh gạo đặt trên bệ kiểm soát qua. Rõ ràng rất đói, nhưng cắn vào vài miếng lại chả có khẩu vị. Đồ ăn nơi này vốn khó nuốt, mà hiện tại Lục Bất Phá lại càng cảm thấy khó nuốt hơn. Muốn ăn thịt quá a.

    “Ô…” Có muốn kêu tiểu Chiến trở về hay không?

    “Ta ra ngoài vậy” Lục Bất Phá lấy quần áo qua mặc vào, đột nhiên nhớ tới một sự kiện, hắn cầm thông tấn khí cao cấp trên bệ kiểm soát qua, kết nối thông tấn khí của Charlie King.

    “Tiểu Phá” Đối phương vừa kết nối liền cao hứng hô.

    “Charlie King” Lục Bất Phá rất áy náy, “Hôm qua trở về muộn quá, không có cơ hội nói chuyện với Charlie King. Thân thể Mật Nhi sao rồi? Muộn chút nữa ta muốn đến xem nàng, có bất tiện không”

    “Tiểu Phá sao lại khách khí với Charlie King như vậy?” Đối phương dường như có chút không vui, sau đó thật ôn nhu nói: “Mật Nhi nhớ ngươi lắm. Nó đã xuất viện rồi, chờ vết thương tốt hẳn là có thể lắp chân máy. Bây giờ nó đang ở nhà, tiểu Phá bất cứ lúc nào cũng có thể đến thăm nó. Bất quá hôm nay thì không được, tiểu Phá mới trở về, vẫn nên nghỉ ngơi trước hai ngày đi”

    “Không sao, hôm nay ta đã ngủ cả ngày, không việc gì nữa. Vậy ta ăn cơm tối xong sẽ qua thăm Mật Nhi nha”

    Biết Lục Bất Phá có những thời điểm rất cố chấp, Charlie King cũng không khuyên bảo nữa: “Được. Đúng rồi, tiểu Phá, Tại sao đột nhiên muốn chuyển đến doanh địa đội hành động đặc biết ở vậy?”

    Bởi vì có một con siêu đại cấp kẹo da trâu sống chết muốn ở cùng một chỗ với hắn, nên hắn buộc phải như vậy.

    “Ô…” Tiểu Quang muốn ở cùng một chỗ với tiểu Phá, tiểu Chiến.

    Lục Bất Phá đáp: “Hiên Viên Chiến là hộ vệ của ta, nhưng hắn cũng là đội trưởng đội hành động đặc biệt. Lần này đến Âu Mễ Già tinh, ta cảm thấy hắn không thể ly khai đội hành động đặc biệt được. Cho nên muốn làm biện pháp điều hòa, ta dọn đến đội hành động đặc biệt, như vậy thuận tiện cho công tác của hắn, an toàn của ta cũng càng được bảo đảm.

    Charlie King bên kia trầm mặc giây lát, rồi sau đó nói: “Tiểu Phá dọn đến đội hành động đặc biệt đúng là rất an toàn.”

    “Sao vậy? Charlie King?” Lục Bất Phá nghe ra Charlie King muốn nói gì đó.

    Charlie King bên kia mỉm cười: “Là Biệt Lâm, Trầm Dương, La Bác và Gollum, sau khi biết ngươi muốn dọn đi, bọn hắn rất luyến tiếc”

    Chuyện này Lục Bất Phá đã sớm nghĩ tới rồi, nói: “Ta cũng luyến tiếc bọn hắn a. Bên đội hành động đặc biệt coi như là nơi ta cư trú, bình thường ta vẫn sẽ ở nhà trọ. Có người đến tìm ta mà lúc nào cũng chạy qua bên này cũng không thích hợp. Nói gì thì bên này cũng xem như căn cứ bí mật. Ta lại không muốn đến phòng làm việc của Ủy ban, ở nhà trọ vẫn tùy thích hơn. Không phải Biệt Lâm muốn ghi chép ngôn hành của ta sao? Dù sao bình thường hắn cũng phải đi theo ta mà”

    “Như vậy thì quá tốt rồi” Charlie King thở phào nhẹ nhõm, “Ngoại trừ nhân viên đặc biệt của quân bộ, chúng ta không thể tùy tiện tiến vào quân doanh đội hành động đặc biệt, nếu phần lớn thời gian tiểu Phá ở bên đó, chúng ta sẽ rất khó gặp được ngươi”

    “Hắc hắc” Lục Bất Phá cười mờ ám, “Nguyên lai Charlie King kuyến tiếc ta a”

    “Đúng a, ta luyến tiếc tiểu Phá” Charlie King cũng cười. Khóe mắt Lục Bất Phá có chút ẩm ướt, cảm giác được mọi người quan tâm, thương yêu thật “Tệ” quá.

    “Ân, nói cho Mật Nhi, tối ta đến thăm nó”

    “Được, nó sẽ rất cao hứng, tối nay nhất định sẽ hưng phấn đến ngủ không được”

    “Ha hả”

    Nói chuyện với Charlie King xong, Lục Bất Phá ăn nốt phần bánh gạo còn lại. liếc nhìn dụng cụ hiển thị thời gian trên bệ kiểm soát, Lục Bất Phá mới phát hiện hôm nay đã là 6 tháng 10 rồi. Mùa đông tháng 10 ở Bắc Đàn không phải là loại rét lạnh thấu xương, mà có chút giống cuối thu, nhưng gió không lớn như vậy. Úp sấp trước khoang ngực, nhìn mọi người vội vội vàng vàng bên dưới, Lục Bất Phá duỗi lưng một cái.

    “Tiểu Quang, ngươi trông tiểu Cửu, ta đi tắm cái”

    “Ô!” Quang Vinh làm anh trai đặc biệt có ý thức trách nhiệm.

    Mặc dù bên trong khoang ngực rất ấm áp, Lục Bất Phá vẫn đắp cho tiểu Cửu tấm thảm. Chẳng biết có phải tâm tình thay đổi hay không, hắn đột nhiên cảm thấy tiểu Cửu không đáng sợ chút nào, ngược lại thật đáng yêu. Nhất là khi nó nãi thanh nãi khí phát âm lại càng đáng yêu không chịu được. Chả trách có người nói: người có bộ dáng xấu giọng nói đều rất êm tai. Hiên Viên Chiến cũng vậy, thanh âm thật dễ nghe, bộ dáng sao, không cần bàn tới nữa. Lục Bất Phá rất không muốn nghĩ: những người bộ dáng đẹp mà giọng cũng êm tai như hắn đây quả thật quá hiếm.

    “Ô…” Nó cũng vậy.

    “Phải, phải, tiểu Quang là người đẹp trai nhất Mang Tà tinh”

    Vừa nghe đã biết nói dóc, sau khi Lục Bất Phá chọc cười Quang Vinh xong, bảo Quang Vinh ôm hắn ra khỏi khoang ngực. Hắn vừa xuống đất, Phượng hoàng cuộn tròn bên chân Quang Vinh liền đứng dậy, Lục Bất Phá sờ sờ nó: “Tiểu Cửu còn đang ngủ, ngươi tự vào rừng tìm thức ăn đi, nếu nó thức dậy Quang Vinh sẽ đưa nó xuống, ngươi có thể đi dạo với nó trong doanh địa, nhưng không được để nó quấy phá”

    “Nha ô”

    Quả nhiên là một anh trai khiến người ta yên tâm a, Lục Bất Phá định quay lưng tìm người hỏi xem Hiên Viên Chiến ở đâu thì lại thấy một tên sửu nam bán gương mặt đang chạy nhanh về phía hắn. Lục Bất Phá cười đi lên, lúc đối phương gần sát, nói: “Ta muốn đi tắm, nấu cho ta chút cháo, đói rồi”

    “Đến chỗ ở trước đây của ta tắm đi” Nếu không phải ở đây quá nhiều người, Hiên Viên Chiến rất muốn ôm Lục Bất Phá đi.

    Lục Bất Phá ngẩng đầu, cố ý không hiểu ý những lời này: “Cái gì mà ‘Chỗ ở’ trước đây? Ngươi cũng muốn dọn nhà?”

    Bán gương mặt Hiên Viên Chiến nháy mắt trầm xuống: “Ta bây giờ có ‘Nhà’ rồi, đương nhiên phải ở trong ‘Nhà’!”

    “Nhà ngươi ở đâu?”

    “Tiểu Phá!”

    Lục Bất Phá bật cười: “Hiên Viên Chiến, ta cảm thấy chọc ngươi vô cùng thú vị”

    “Tiểu Phá!” Bán gương mặt Hiên Viên Chiến có chút nguy hiểm.

    “Sao nào, muốn giáo huấn ta hả?” Xoay người qua liếm liếm môi khiêu khích Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá đột nhiên bỏ chạy, “Tối nay ta muốn đi thăm Mật Nhi, ngươi vào rừng hái hoa cho ta, càng nhiều càng tốt”

    Bán gương mặt Hiên Viên Chiến có rút, chờ sau khi “Nhà” chỉnh lý ổn rồi, hắn nhất định sẽ chỉnh lý tới Lục Bất Phá!

    Đứng dưới vòi sen, Lục Bất Phá sờ sờ bụng trái mình, nóng nóng tê tê, ấn ấn không có thấy gì kỳ quái. Cái loại cảm giác không đau không ngứa, nhưng cũng chẳng bình thường. Nhớ tới Pháp Lý Bố Pharaoh từng nói phần bụng bên trái của hắn có nhiều hơn một cơ quan so với người thường, trong lòng Lục Bất Phá có chút sợ hãi, không phải cơ quan đó xảy ra chuyện gì chứ. Lại ấn một hồi, xác thực không có cảm giác đau đớn, Lục Bất Phá quyết định không cần nói ra. Một chút phản ứng trên người hắn đều sẽ bị Liên bang xem là tình hình khẩn cấp, hắn cũng không muốn bị biến thành chuột bạch nghiên cứu. Hơn nữa gia khỏa Hiên Viên Chiến kia sẽ khẩn trương chết mất. Đợi thời gian nữa coi ổn không, nếu xuất hiện triệu chứng đau đớn hay khó chịu khác, hắn sẽ nói sau.

    Mẫn cảm trên người vào ngày thứ hai khi Pharaoh rời đi cơ bản đã tốt hơn nhiều, da Lục Bất Phá so với lúc hắn vừa tỉnh lại càng trắng cũng càng sáng bóng hơn. Lục Bất Phá không thích như vậy. Da nam nhân có màu lúa mạch vẫn dễ nhìn hơn, như Hiên Viên Chiến. Phải tìm lúc nào đó Bắc Đàn nắng tốt, đi phơi nắng thôi. Tắm rửa xong, Lục Bất Phá đứng trước gương sấy tóc, tầm mắt rơi trên cổ, hắn hiếy kỳ sờ lên. Lần đó vì ép Trát Khố Đạt nói ra tung tích Hiên Viên Chiến, hắn không cẩn thận làm cổ bị thương, sau này nhiều việc quá, hắn cũng không có thời gian để ý.

    Áp sát vào gương, hắn cẩn thân5 xem xét một hồi, kỳ quái, cư nhiên một chút sẹo cũng không có, ngay cả nó lành lúc nào hắn cũng không biết, lúc tìm được Hiên Viên Chiến ở Âu Mễ Già tinh, người nọ giống như cũng không phát hiện cổ hắn bị thương, chẳng lẽ trước lúc tìm được Hiên Viên Chiến, vết thương trên cổ hắn đã lành rồi? Ngẫm lại lần đầu của hắn cùng Hiên Viên Chiến, mông mình bị thương nặng, ngày thứ hai cũng không còn đau đến độ hết nhúc nhích như đêm trước nữa, ngày thứ ba lúc vẽ tranh cho Pharaoh trên cơ bản đã khỏi hẳn. hắn cứ nghĩ là do tác dụng của dịch mật. Nhưng từ đó trở về sau, hắn và Hiên Viên Chiến mỗi khi lên giường đã không còn bị thương nữa. Chẳng lẽ năng lực lành lặn trên cơ thể hắn rất mạnh? Lục Bất Phá không hề vui mừng vì phát hiện này, mà ngược lại tương đối trầm trọng.

    Cấu tạo cơ thể khác người bình thường, mạc danh kì diệu dư ra một bộ phận; mái tóc nửa năm cũng không dài thêm; còn có làn da càng ngày càng trắng…Lục Bất Phá rùng mình một cái, hắn rốt cuộc là xuyên vào thân thể gì vậy? cửa phòng tắm bị người đẩy mở, Lục Bất Phá từ trong gương biết người tới là ai. Người vừa đến thấy sắc mặt hắn không được tốt, đi qua ôm hắn từ phía sau: “Làm sao vậy? Khó chịu?”

    “Hiên Viên Chiến, nếu khối cơ thể ta xuyên qua này kì thực là một sinh vật rất đáng sợ, ngươi có…”

    “Sẽ không”

    Hiên Viên Chiến cắt ngang giả thiết của Lục Bất Phá: “Mặc kệ thân thể này có như thế nào, ngươi vẫn là Lục Bất Phá”

    Lo lắng trong mắt Lục Bất Phá biến mất, cười nói: “Ta là Mang Tang Tử tiên sinh. Là tổ tiên ngươi”

    “Ngươi là Lục Bất Phá, là bạn đời của ta” Hiên Viên Chiến trầm giọng nói, siết chặt hai tay, “Bất Phá, ngươi là nam tính, ta sẽ không nói ngươi là vợ ta, như vậy là không tôn trọng ngươi. Ngươi là Mang Tang Tử của Liên bang, nhưng chỉ là Lục Bất Phá thuộc về ta”

    Lục Bất Phá quay người qua, kiễng chân ôm cổ Hiên Viên Chiến, cười đến Hiên Viên Chiến thất thần. Hắn kéo đầu Hiên Viên Chiến xuống, môi dán lên miệng hắn: “Cái tên sửu nam khiếm khuyết quá 30% ngươi, nếu ta không cần ngươi, chắc chắn sẽ không ai cần. Ta đành bất đắc dĩ nhận lấy vậy, coi như một việc công đức đi”

    “Ngươi chỉ có thể cùng ta làm!” Hiên Viên Chiến ngậm môi Lục Bất Phá, cho dù hắn có xấu có già, Lục Bất Phá cũng chỉ có thể cùng hắn làm!

    Không làm với ngươi thì làm với ai đây! Ta cũng đâu có hứng thú để người khác làm mông mình nở hoa chứ. Lục Bất Phá choáng choáng mê mê nghĩ, lúc hạ thân Hiên Viên Chiến xuất hiện biến hóa, hắn đột nhiên đẩy Hiên Viên Chiến ra, thở hồng hộc nói: “Tối nay ta phải đi thăm Mật Nhi, kêu ngươi hái hoa, ngươi hái chưa?”

    Bán gương mặt Hiên Viên Chiến co rút: “Hái rồi!”

    Lục Bất Phá vốn muốn mua chút quà tặng cho Mật Nhi, nhưng lúc hắn thức dậy cũng đã muộn rồi, nếu phải mua quà chắc chắn sẽ rất vội, lại không biết Bắc Đàn có gì tốt mua. Nghĩ nghĩ, quyết định cứ hái hoa đi thôi. Hiên Viên Chiến tựa hồ phát động đội viên cùng nhau tàn phá khu rừng, hoa hái về nhiều đến độ có thể mở luôn tiệm hoa. Lục Bất Phá chọn vài chục bông thích hợp làm thành bó, những bông khác hắn kêu các đội viên đội hành động đặc biệt chăm sóc kỹ, đợi hắn về xử lý sau.

    Tiểu Cửu thức dậy, sống chết không chịu rời khỏi Lục Bất Phá, mặc dù không quấn ôm Lục Bất Phá nữa, nhưng lại dùng đuôi cuốn tay hắn, đòi đi theo. Lục Bất Phá vô phương, đành dẫn nó theo. Quang Vinh lúc này có chút hiểu chuyện, nó cũng biết đầu mình quá bự, không tiện ra ngoài, mà tiểu Phá và tiểu Chiến đã dọn đến doanh địa ở rồi, nó không nháo nữa. Phượng hoàng không đi theo, này làm Lục Bất Phá thực sự thở phào nhẹ nhõm. Dặn dò tiểu Cửu đến nhà Charlie King rồi phải nghe lời, hắn mang theo nó lên phi hành khí của Hiên Viên Chiến

    Rất nhanh đã đến nhà Charlie King, Lục Bất Phá vừa xuống phi hành khí đã thấy Mật Nhi chống gậy đứng trước cửa. Khi nhìn thấy tiểu Cửu, Mật nhi chỉ ngẩng người, không có lộ ra vẻ sợ hãi, làm Lục Bất Phá rất cao hứng, hắn hy vọng Mật Nhi sẽ thích tiểu Cửu, dù tiểu Cửu xấu thì xấu thiệt, nhưng cũng là một “Bé con” rất đáng yêu.

    Mật Nhi là một đứa trẻ dũng cảm, nàng không muốn ngồi xe lăn, sau khi có thể xuống giường liền chống gậy đi khắp nơi. Niềm vui khi thấy được Mang Tang Tử tiểu Phá ca ca đã lấn áp mọi cảm xúc khác của nàng, kể cả chấn động mà tiểu Cửu mang lại.

    “Mật nhi, chúc mừng em xuất viện. Thật xin lỗi, vốn muốn vẽ một bức tranh làm quà ra viện cho em, kết quả gần đây anh bận quá, sau này nhất định đền bù” Đưa bó hoa đỏ vàng lam lục, màu gì cũng có mà lại phối đến cực kỳ đẹp mắt kia cho Mật Nhi, Lục Bất Phá nói với Mật Nhi đang phát ngốc ngắm bó hoa: “Làm sao vậy? Không thích à?”

    “Mang Tang Tử tiểu Phá ca ca…” Kết quả, Quách Mật Nhi đột nhiên khóc lên, “Em thích, Mật Nhi rất thích…” Quá kích động rồi.

    Ôm Mật Nhi hôn hôn lên hai má nàng, Lục Bất Phá nói: “Mật Nhi dũng cảm như vậy, hoa đẹp nhất đương nhiên phải dành tặng cho chiến sĩ mỹ thiếu nữ của chúng ta rồi”

    “Mang Tang Tử tiểu Phá ca ca…” Mật Nhi đỏ mặt, thẹn thùng nhưng cũng cực kỳ vui sướng ôm Lục Bất Phá. Charlie King và chồng Quách An đứng một bên, trong mắt đầy cảm kích, cảm động. Bởi vì Lục Bất Phá xuất hiện, con gái họ biểu hiện mạnh mẽ hơn so với bất kỳ lúc nào trong quá khứ, ngay cả bác sĩ cũng phải kinh ngạc trước tốc độ khép miệng vết thương của nàng.

    Đỡ Mật Nhi ngồi xuống, Lục Bất Phá hỏi: “Bao giờ mới có thể ráp chân giả?”

    Charlie King nói: “Khoảng một tháng nữa, phải đợi toàn bộ xương Mật Nhi sinh trưởng hảo đã”

    Lục Bất Phá ôm Quách Mật Nhi nói: “Chờ chân Mật Nhi ráp xong rồi, tiểu Phá ca ca dạy em khiêu vũ”

    “Thật sao?” Mắt Mật Nhi sáng lên, khiêu vũ!

    “Thật” Lục Bất Phá nháy nháy mắt, “Dạy Mật Nhi nhảy điệu Waltz, Mật Nhi nhảy nhất định rất đẹp mắt” Mang Tà nhân biết khiêu vũ rất hiếm, đây không phải là thứ mà bọn họ có cơ hội được học. Chỉ có dân bản xứ Thiết Đạt nhân là biết khiêu vũ, hai ngày lễ mỗi năm của Liên bang Mang Tà cũng chỉ tìm người bản xứ tới khiêu vũ, nhưng phần lớn đều là những kiểu rất nghiêm túc. Trẻ em như Mật Nhi có thể tiếp xúc với khiêu vũ gần như không có.

    “Cảm ơn Mang Tang Tử tiểu Phá ca ca, ta sẽ học chăm chỉ!” Quyết tâm khôi phục khỏe mạnh hiện nay của Quách Mật Nhi đã nâng thêm một tầng. Thấy nàng càng lúc càng có sức sống, Lục Bất Phá lại nhịn không được ôm chặt nàng, như anh trai ôm em gái.

    Nhưng có “Người” không cao hứng. Tiểu Cửu đột nhiên nhảy lên đùi Lục Bất Phá, chín cái vuốt lại bấu cứng ngắc, hung tợn há chín cái miệng với Quách Mật Nhi: “Tíu”

    “Tiểu Cửu, không được thiếu lễ độ với em gái!” Lục Bất Phá không biết gia khỏa này kích thích chỗ nào.

    “Tíu tíu!” Tiểu Cửu chẳng những không nghe lời, ngược lại càng kêu lớn tiếng hơn.

    “Tiểu Cửu_____” Giọng Lục Bất Phá trầm xuống.

    Mười tám con mắt của tiểu Cửu đáng thương nhìn Lục Bất Phá, nước mắt đột nhiên tuôn ào ạt: “Ma ma…Tíu tíu…” Lục Bất Phá sửng sốt, Quách Mật Nhi bị tiểu Cửu dọa đến sững sốt, Charlie King và chồng cũng sững sốt luôn, chỉ có mình Hiên Viên Chiến là biết xảy ra chuyện gì.

    “Ma ma ma…” Đầu tiểu Cửu dán sát vào người Lục Bất Phá, bộ dáng thoạt nhìn muốn bao nhiêu đáng thương liền có bấy nhiêu đáng thương, Lục Bất Phá xoay người xấu hổ cười nói với Charlie King: “Charlie King, tiểu Cửu phải ngủ rồi, ta trở về trước đây” Ôm tiểu Cửu đứng dậy, hắn một tay sờ sờ đầu Mật Nhi, “Mật Nhi, hôm khác tiểu Phá ca ca sẽ đến thăm em”

    “Mang Tang Tử tiểu Phá ca ca bề bộn nhiều việc, khỏi cần đến thăm Mật Nhi. Chân Mật Nhi sẽ sớm khỏi thôi” Quách Mật Nhi rất hiểu chuyện nói, gạt địch ý của tiểu Cửu đối với nàng sang một bên.

    “Tiểu Phá ca ca có bận cỡ nào vẫn có thời gian thăm em mà” Hai tay nâng tiểu Cửu, Lục Bất Phá tạm biệt cả nhà Charlie King, bước nhanh lên phi hành khí.

    Cửa khoang vừa đóng, Lục Bất Phá gõ nhẹ vào đầu tiểu Cửu: “Mật Nhi là em gái ngươi, chị ngươi, ngươi ăn dấm bậy bạ cái gì!” Lục Bất Phá mặc kệ vai vế, chỉ quan tâm số tuổi.

    “Ma ma ma ma ma…” Chín cái đầu của tiểu Cửu lắc như trống bỏi, không thích Lục Bất Phá đối tốt với người khác.

    “Im lặng” Lục Bất Phá dâng tràn một nỗi bất lực, tại sao những “Người” hắn gặp phải đều lòng dạ hẹp hòi như thế?

    “Tíu” Tiểu Cửu bấu Lục Bất Phá cứng ngắc, “Quang, pu”

    Bất đắc dĩ thở dài, Lục Bất Phá ôm chặt tiểu Cửu, “Tiểu Cửu, ngươi và tiểu Quang đều là người thân, không ai có thể thay thế được các ngươi. Mật Nhi là một bé gái kiên cường, ta rất thích nàng, xem nàng ấy như em gái ngươi. Ngươi không chấp nhận, ta không miễn cưỡng, nhưng ngươi không thể không cho ta quan tâm đến những người khác. Tiểu Cửu, nghe lời, bất kể ta quan tâm ai thì ngươi và tiểu Quang vẫn khác họ, hiểu chưa?”

    “Ma ma…” Tiểu Cửu không hiểu, sợ Lục Bất Phá bị người ta cướp mất.

    “Không hiểu cũng phải hiểu” Lục Bất Phá cũng chẳng biết vì sao lại nghe hiểu được ý tiểu Cửu muốn nói, có lẽ bởi vì sự ra đời của tiểu Cửu có liên quan đến hắn.

    “Ma…” Tiểu Cửu không muốn.

    Nâng đầu tiểu Cửu, Lục Bất Phá hôn thật mạnh lên mỗi cái, ra lệnh: “Còn tiếp tục tùy hứng ta sẽ không ôm ngươi ngủ nữa!”

    “Tíu!” Nó nghe lời!

    “Vậy mới ngoan” Quả nhiên dọa được.

    Bầu trời Bắc Đàn tối đi, tại một căn nhà hoang gần rừng Mạch Tạp, có người đang lén lút truyền tín hiệu ra ngoài: Mang Tang Tử, rất có thể sẽ trở thành lãnh tụ tinh thần trên ý nghĩa nào đó của Liên bang Mang Tà. Hắn từ Âu Mễ Già tinh mang về hai con vật kỳ lạ. Tranh của Phương hoàng và tiểu Cửu đã được chuyển ra ngoài.

    Khi tranh tiểu Cửu xuất hiện tại một nơi tối đen khác, xung quanh bùng lên tiếng kinh hô.

    “Nó…Phải là của chúng ta”

    “Oanh”

    Tiếng kêu la tán thành phá tan nóc nhà, bóng tối xôn xao.

    Thuộc truyện: Mang tang tử