Mang tang tử – Chương 64-69

    Thuộc truyện: Mang tang tử

    Chương 64

    Trở về nhà mới_____một căn tiểu viện hai tầng duy nhất ngay trung tâm khu sinh hoạt của đội hành động đặc biệt, vừa bước vào phòng khách, Lục Bất Phá thả tiểu Cửu xuống, hoan hô một tiếng lao thẳng lên sô pha. Nhào vào chiếc ghế sô pha rộng lớn có thể vùi hắn vào bên trong, Lục Bất Phá xót xa muốn khóc: nhớ sô pha mềm muốn chết. một tiểu gia khỏa nặng nề rơi trước mặt hắn, dường như cũng rất thích chiếc ghế sô pha cực êm ái này, “Tíu tíu tíu” kêu không ngừng.

    Hiên Viên Chiến theo vào sau chỉ lên lầu nói: “Giường phòng ngủ cũng êm” Lục Bất Phá bật dậy vọt lên cầu thang, tiểu Cửu cũng hoan hô đi theo.

    Trên lầu chỉ có hai căn phòng, Lục Bất Phá mở cửa một căn, giống phòng sách, bất quá căn phòng rất rộng, có thể tách làm hai phòng sách. Hắn lại lập tức đẩy cửa căn phòng thứ hai, vừa nhìn thấy chiếc giường siêu cấp lớn trong phòng, Lục Bất Phá thét chói tai nhào qua, nhảy lên, đập xuống. Thoải mái, thật thoải mái…Lục Bất Phá đá giày lăn qua lộn lại trên chiếc giường lam nhạt, rốt cuộc không cần ngủ trên chiếc giường cứng ngắc nữa, trong hưng phấn điên cuồng cực độ, Lục Bất Phá tóm đầu tiểu Cửu lắc.

    Dựa bên cửa, Hiên Viên Chiến bình tĩnh nhìn người đang ôm tiểu Cửu lăn tới lăn lui trên giường, phản ứng của Lục Bất Phá so với Mật Nhi còn muốn ấu trĩ hơn, Hiên Viên Chiến lúc này mới chân chính ý thức được: Lục Bất Phá chỉ là một “Nhi đồng” 15 tuổi địa cầu, 5 tuổi Mang Tà tinh. Chẳng qua hắn là Mang Tang Tử, rất dễ khiến mọi người không chú ý tới tuổi tác hắn, đem rất nhiều trách nhiệm dồn lên người vị “Nhi đồng” này, đôi khi cũng bao gồm chính mình.

    “Hiên Viên Chiến, sở trưởng Âu Dương thật lợi hại nha! Sao mới có mấy ngày mà đã làm ra giường và sô pha mềm mại thế này! Ta thật bội phục ông ấy!” Giường này êm đến nỗi làm người ta chỉ muốn lăn ra ngủ ngay.

    “Không biết” Hiên Viên Chiến đi qua, ngồi bên mép giường, “Sở nghiên cứu phụ trách hết thảy thiết kế của Liên bang, kể cả sản phẩm dân sinh cùng đồ dùng quân nhu, đây là công việc của bọn họ”

    “Lợi hại” Lục Bất Phá liếc nhìn tiểu Cửu hạnh phúc nằm lỳ trên giường, xách một cái đầu của nó dậy, “Đây là giường mới của ta, tắm rửa đi”

    “Ma, tíu” Tiểu Cửu không đứng lên, nhắm mắt lại muốn ngủ.

    “Tắm đi. Không cho làm bẩn giường ta. Ngươi từ khi ra đời tới nay vẫn chưa tắm lần nào đó” Lục Bất Phá xuống giường, kéo tiểu Cửu không muốn tắm vào WC trong phòng. WC trang hoàng không xa hoa lắm, rất đơn giản, cửa sổ sát đất lấy sáng rất tốt, “Quang não” tiên tiến có thể điều khiển người máy làm một quản gia kiêm bảo mẫu hoàn mỹ. Ngày mai “Gollum” sẽ đến, nó sẽ chính thức trở thành một thành viên trong nhà Mang Tang Tử tiên sinh.

    Tiểu Cửu rất thích cảm giác được nước xối lên người, Lục Bất Phá không tốn nhiều sức đã tắm xong cho nó. Tiểu Cửu ban ngày ngủ no, sau khi tắm rửa sạch sẽ thơm phức, nó dạo một vòng quanh các phòng, rồi cao hứng lao ra ngoài tìm Quang Vinh. Lục Bất Phá lúc này mới có cơ hội đơn độc cùng Hiên Viên Chiến nói vài câu.

    “Lúc chiều nghị trưởng gọi ngươi là có nhiệm vụ mới gì vậy?” Nằm trên giường mới, Lục Bất Phá cuộn trong ngực Hiên Viên Chiến lười biếng hỏi. Hôm nay hắn đã ngủ lâu như vậy mà giờ vẫn hơi buồn ngủ.

    Hiên Viên Chiến đáp: “Ủy ban và Quân bộ quyết định cho đội hành động đặc biệt đảm nhiệm đội hộ vệ của ngươi. Ta đồng thời kiêm nhiệm đội trưởng đội hộ vệ”

    “A? Có cần thiết không?” Lục Bất Phá nhăn nhắn mũi, “Quá ngạc nhiên rồi” Có người đến bắt cóc hắn sao? Hoàn cảnh nơi này an toàn hơn địa cầu nhiều, các dân chúng Mang Ta lại hết sức tôn trọng “Mang Tang Tử tiên sinh”, hắn còn có thể xảy ra chuyện gì?

    Hiên Viên Chiến giải thích: “Ở Liên bang ngươi rất an toàn, nhưng nhưng thời điểm rời khỏi Liên bang, đặc biệt là sau này ra nước ngoài, an toàn của ngươi phi thường trọng yếu. Chúng ta chịu sự uy hiếp của Vọng Uy nhân và Tắc Ba Nhĩ nhân.”

    “Hiểu rồi” Lục Bất Phá ngoài miệng nói vậy, nhưng trong lòng nghĩ Vọng Uy nhân và Tắc Ba Nhĩ nhân có bắt hắn cũng vô dụng. Bọn họ chắc chắn sẽ không hiếm lạ gì chút kiến thức trong bụng hắn đâu, dùng hắn hắn uy hiếp Liên bang? Càng không thể. Bên cạnh Nghị trưởng một người bảo tiêu cũng không có, điều đó nói lên Vọng Uy nhân và Tắc Ba Nhĩ nhân không có hứng thú với việc bắt cóc cấp cao Liên bang Mang Tà. Bất quá đối với an toàn của hắn, Liên bang luôn khẩn trương quá mức, Lục Bất Phá cũng tùy ý bọn họ quyết định.

    Mãi ngẫm nghĩ chuyện của mình và Lục Bất Phá, Hiên Viên Chiến bây giờ mới phát hiện Lục Bất Phá im lặng thật lâu, hắn cúi đầu xuống nhìn, người trong ngực cư nhiên ngủ rồi. dùng chân câu chăn qua đắp cho cả hai, bán gương mặt Hiên Viên Chiến căng thẳng, thân thể tiểu Phá đã sắp vượt quá giới hạn, hắn cần nghỉ ngơi. Những chuyện thiên đại chờ Lục Bất Phá nghỉ đủ rồi nói sau.

    Ngày thứ hai rời giường, Hiên Viên Chiến đã rời đi, Gollum chính thực nhậm chức quản gia, bày bữa sáng lên bàn, nói cho hắn biết Hiên Viên Chiến đi huấn luyện rồi. Ở đội hành động đặc biệt lại có chỗ tốt thế này, Hiên Viên Chiến không cần lúc nào cũng theo sát bên cạnh, hắn, như vậy Lục Bất Phá cũng thoải mái. Hiên Viên Chiến mặc dù đã đi huấn luyện, nhưng vẫn lưu lại bốn người “Đứng gác”. Làm đội hộ vệ đặc biệt của Mang Tang Tử, các đội viên đội hành động đặc biệt kể từ hôm nay trở đi phải thay phiên giữ chức hộ vệ của Lục Bất Phá.

    Những bông hoa mà hôm qua Hiên Viên Chiến dẫn người vào rừng tàn sát còn dư lại, Lục Bất Phá phân loại chúng, bảo bốn người kia đưa hoa ra ngoài. Một tiếng sau, trên bàn làm việc của tất cả “Người một nhà” Lục Bất Phá, bao gồm Nghị trưởng đều được đặt một bó hoa. Lục Bất Phá cũng bày đầy hoa trong phòng mình, những đóa hoa này thật đẹp, đẹp hơn gấp mười lần so với hoa trên địa cầu, cứ thế vứt đi thì hắn luyến tiếc, không bằng tô điểm tô điểm phòng làm việc cho mọi người.

    “Mang Tang Tử tiên sinh, Thượng Quan trưởng phòng đến” Một đội viên đội hành động đặc biệt đảm nhiệm hộ vệ của Lục Bất Phá hôm nay báo cáo, Lục Bất Phá đang loay hoay với bồn hoa (đem hoa bỏ vào trong cái chén lớn) lập tức xoay người, chìa hai cánh tay đối với người mới vào: “Thượng Quan, ngươi đến đúng lúc lắm, ta đang muốn tìm ngươi này”

    Thượng Quan Nông không hiểu Lục Bất Phá đưa hai tay ra làm gì, bất quá thân là trưởng phòng ngoại giao, sau khi nhìn vài giây, hắn cũng học theo Lục Bất Phá vươn hai tay, khom người ôm lấy đối phương.

    “Ha, Thượng Quan, ngươi không hổ là nhà ngoại giao” Ôm nhẹ Thượng Quan Nông một cái, Lục Bất Phá nói: “Cùng ta đi tìm sở trưởng Âu Dương trước đã, rồi sau đó đi tìm Tư Không gia gia và Nghị trưởng, ta còn muốn thương lượng với ngươi một sự kiện” Chuyện phải làm quá nhiều.

    Thượng Quan Nông cười nói: “Xem ra ta đến đúng lúc ghê. Hôm qua Bộ ngoại giao nhận được thư mời chính thức của Hàn Cát đế quốc, mời chúng ta tham dự lễ Hàn Vưu. Ta tới hỏi ý tiểu Phá, nếu ngươi đồng ý ta lập tức lấy danh nghĩa Bộ ngoại giao và Liên bang hồi âm”

    “Lễ Hàn Vưu?” Lục Bất Phá kinh hỉ, “Chẳng phải là ngày lễ lớn nhất của Hàn Cát nhân sao? Khi nào? Ta đi ta đi!”

    “Dọc đường rồi nói, không phải ngươi muốn tìm Âu Dương sở trưởng và Tư Không viện trưởng sao?” Thượng Quan Nông làm một động tác mời hoàn mỹ, Lục Bất Phá thấy vậy không ngừng tán thưởng, quả nhiên là người ngoại giao, tư thái thật ưu nhã.

    Nói với Hiên Viên Chiến mình cùng Thượng Quan Nông phải đi ra ngoài làm việc, ngụ ý là không được ăn dấm bừa bãi, Lục Bất Phá lên phi hành khí của Thượng Quan Nông, bốn vị hộ vệ cũng đi theo hắn. Tiểu Cửu đang chơi đùa bên ngoài từ xa nhìn thấy Lục Bất Phá muốn đi với người khác, “Tíu tíu ma ma” kêu la, dùng tốc độ cực nhanh chạy vội tới, bảo mẫu Phượng hoàng giang đôi cánh khổng lồ hai chân quắp tiểu Cửu bay tà tà qua. Lục Bất Phá đành ra khỏi phi hành khí, ôm tiểu Cửu đang nhào qua hắn, gõ lên đầu nó: “Kẹo da trâu”

    “Ma ma ma ma ma…”

    “Im lặng”

    “Ma”

    Tiểu Cửu bấu vào người Lục Bất Phá thật chặt, kiên quyết muốn đi theo hắn.

    Vẫy vẫy tay với Phượng hoàng, Lục Bất Phá đành đem tiểu Cửu vào khoang thuyền, Thượng Quan Nông buồn cười đóng cửa khoang, “Nó dính ngươi quá”

    “Không phải dính quá, mà là dính chết ta luôn” Lục Bất Phá liếc trắng mắt, gỡ móng vuốt tiểu Cửu làm đau hắn ra, “Ta còn ở đây thì nó chịu chơi một mình, ta mà ra ngoài là nó tuyệt đối đòi theo” Lắc lắc một cái đầu của tiểu Cửu, Lục Bất Phá nói: “Đổi tên ngươi thành Kẹo Da Trâu cho rồi”

    “Tíu!” Không chịu! Đuôi quấn lên, tiểu Cửu kiên quyết không xuống khỏi người Lục Bất Phá.

    “Hô!” Lục Bất Phá thở dài, hết biết đường nói rồi.

    Phượng hoàng cũng không trở về, mà theo sau nhóm người Lục Bất Phá, lúc Hiên Viên Chiến không ở đây, nó rất tự giác gánh vác nhiệm vụ bảo vệ Lục Bất Phá và tiểu Cửu, nó chỉ tin vào năng lực Hiên Viên Chiến. Phi hành khí của Thượng Quan Nông cảm nhận được Phượng hoàng, cảm thấy kinh ngạc vì trí thông minh của con cự điểu này. Quay đầu lại nhìn tiểu Cửu quấn lấy Lục Bất Phá, hắn đột nhiên cảm thất thiên nhiên thật thần kỳ, có thể sáng tạo ra loài động vật thông minh thông nhân tính như vậy.

    Lục Bất Phá xuyên qua cửa sổ phi hành nhìn ra phía trước, Thượng Quan Nông cho rằng hắn đang suy nghĩ chuyện gì, không lên tiếng quấy rầy, nhưng lại không biết trong đầu Lục Bất Phá đang dụ dỗ một “Tiểu” gia khỏa khóc lóc.

    “Ô ô…” Tiểu Quang cũng muốn đi.

    “Ngoan ngoãn ở lại doanh địa đi!”

    “Ô ô…” Tiểu Quang ở một mình sẽ sợ.

    “Hiên Viên Chiến ở doanh địa”

    “Ô ô…” Tiểu Phá không thương tiểu Quang.

    “Nháo nữa ta sẽ hủy ngươi luôn!”

    “Ô…” Tiểu Quang ngoan ngoãn chờ tiểu Phá, tiểu Cửu và Phượng hoàng trở về.

    Thu phục xong Quang Vinh, tiểu Phá lập tức hỏi: “Thượng Quan, bên Hàn Cát nhân nói sao? Ta nhớ lúc trước xem qua hình như lễ Hàn Vưu là vào tháng một. Vậy chẳng phải rất lạnh sao?”

    Thượng Quan Nông nói: “Lễ Hàn Vưu là ngày 18, cho nên ta mới phải hỏi ý tiểu Phá. Tu Chuyên tinh tháng 1,2 là lạnh nhất. Hơn nữa thời gian ở Hàn Cát tinh hệ khác chúng ta. Hàn Cát tinh một năm có 13 tháng, một ngày 30 giờ. Lễ Hàn Vưu năm nay tính theo thời gian của chúng ta là ngày 11 tháng 4 năm 388 lịch Mang Tà, cũng chính là tháng 4 sang năm. Ta từng tham dự lễ Hàn Vưu rồi, lạnh vô cùng, nhiệt độ tương đương âm 35 độ của chúng ta”

    “Lạnh như vậy!” Lục Bất Phá run rẩy một cái, “Nhiệt độ thấp nhất chỗ ta là âm 15 độ” Hương Cảng lạnh nhất cũng chỉ đến thế.

    Nghe được Lục Bất Phá sợ lạnh, Thượng Quan Nông nói: “Vậy ta sẽ hồi âm cho họ, cáo lỗi”

    “Ân?” Lục Bất Phá sững sốt: “Có thể từ chối?”

    Thượng Quan Nông giải thích: “Lễ Hàn Vưu quá lạnh, dù là Thủy Xuyên nhân quen nhiệt độ thấp cũng chịu không nổi. Nhiệt độ bình quân trong năm của Bắc Đàn là 23 độ, chúng ta từ chối rất hợp lý. Hơn nữa trên thư mời của bọn họ tỏ rõ không miễn cưỡng chúng ta. Kỳ thật thư mời lần này của Hàn Cát nhân chủ yếu biểu đạt sự tôn trọng của họ đối với tiểu Phá ngươi, đây là ý của Pháp Bố Lý Pharaoh. Bọn họ cũng đã nghĩ tới khả năng chúng ta sẽ từ chối”

    Là Pharaoh sao? Lục Bất Phá sờ lên cổ tay phải mình, một phút sau nói: “Ta đi. Dù sao vẫn còn bốn tháng nữa, ta chuẩn bị trang phục ấm chút, cùng lắm thì quấn mình thành cái bánh chưng”

    “Bánh chưng?” Thượng Quan Nông hào hứng, “Đó là cái gì?”

    “Đồ ăn” Lục Bất Phá hoài niệm liếm liếm môi, “Một loại đồ ăn rất ngon” Nhất là bánh chưng táo đỏ mẹ gói.

    Trong mắt Thượng Quan Nông hiện lên vẻ nghi hoặc, hắn thấy lúc Lục Bất Phá nhắc tới “Bánh chưng” thì toát ra nỗi thương cảm. Hắn không tiếp tục hỏi nữa, mà nói: “Vô Nghiệp và Long nói nếu tiểu Phá quyết định đi, bọn họ cũng sẽ đi. Vậy ta sẽ báo cáo lên Ủy ban ngay, rồi hồi âm cho bên Hàn Cát nhân”

    “Được” Cho dù có chết cóng, hắn cũng muốn đi. Không đem một ngàn ngôi sao của Pháp Bố Lý đổi lại, hắn sẽ ngủ không yên giấc.

    Lục Bất Phá tìm Âu Dương Tu không gì khác ngoài văn phòng tứ bảo. Sau khi Âu Dương Tu biết ý hắn, lập tức gọi toàn bộ nhân viên cấp cao của Sở nghiên cứu lại. Lục Bất Phá phác họa hình dáng văn phòng tứ bảo trước mặt bọn họ, thêm vài phương pháp chế tác mà hắn biết cho họ tham khảo.

    “Thơ từ vẫn nên dùng bút lông viết ra mới có vị đạo. Nghiên mực ta không biết làm cách nào, bất quá vật chất cấu thành là carbon. Mực thì tương tự loại thuốc màu lần trước ta vẽ tranh. Bút lông ta muốn thật nhiều loại, phải dùng lông động vật làm, phải nhuyễn, hút mực tốt. Còn giấy Tuyên…”

    Mọi người hết sức chăm chú nghe Lục Bất Phá nói, rất nhiều người còn nghiêm túc ghi chép lại. Nói xong những gì mình biết, Lục Bất Phá lại lấy một tờ giấy trắng qua, vẽ lên trên, “Ta còn cần Âu Dương gia gia giúp ta làm một thứ. Nó gọi là đàn ghi-ta, một loại nhạc cụ…”

    Thượng Quan Nông ghi chép tỉ mỉ, hắn thích tất cả những thứ gì mới mẻ mà tốt đẹp. Lục Bất Phá biết rất nhiều chuyện mà hắn chưa từng nghe thấy, khiến hắn say mê vô cùng.

    Nói xong những vật mình cần, Lục Bất Phá ôm tiểu Cửu cùng Thượng Quan Nông vó ngựa không ngừng chạy tới “Trung tâm nghiên cứu thiên nhiên Mang Tà” của Tư Không Vũ, nói cho ông biết một sự kiện mà mình biết được từ chỗ Tạp Nặc.

    “Tạp Nặc nói bọn họ ăn gì đó trong rừng là có thể sinh con tự nhiên. Mặc dù tỉ lệ sinh nở vẫn còn rất thấp, nhưng so với bản ghi chép hiện nay của chúng ta cao hơn. Còn có lam tinh thạch, Tư Không gia gia tiến hành thăm dò đột xuất xung quanh khu rừng kia đi, ta cảm thấy bên ngoài hẳn là còn sót lại chút đỉnh” Lục Bất Phá không dám nói sự biến mất của lam tinh thạch có liên qua tới tiểu Cửu, chỉ giả thiết nếu lam tinh thạch lấy nơi tiểu Cửu ra đời làm trung tâm để biến mất, vậy khả năng lam tinh thạch tồn tại bên ngoài sẽ nhiều hơn.

    Tư Không Vũ kích động ghi lại những tin tức quý báu này, vội vàng triệu tập các thành viên lại thảo luận.

    Rời trung tâm nghiên cứu, Lục Bất Phá và Thượng Quan Nông chạy thẳng tới phòng làm việc của Nghị trưởng Bạch Thiên, hắn muốn thương lượng với Nghị trưởng chuyện của nhóm người Tạp Nặc. Đợi đến khi thương lượng ra một phương án tạm thời cũng đã là 4 giờ chiều, Lục Bất Phá bận đến nỗi ngay cả cơm trưa cũng không ăn. Thượng Quan Nông nói với Bộ trưởng (ông nội) một tiếng, dẫn Lục Bất Phá về nhà.

    Tê liệt ngã xuống ghế sô pha mềm mại của Thượng Quan Nông, Lục Bất Phá đòi đến hữu khí vô lực: “Thượng Quan, làm đại cho ta món gì đó ăn đi, đói muốn chết rồi. Còn tiểu Cửu nữa, nó thích ăn thịt”

    Tiểu Cửu đói bụng đã lâu nằm sấp bấu vào ngực Lục Bất Phá.

    Thượng Quan Nông cười nói: “Trước khi trở về ta đã nói với bà nội, mười phút nữa là có thể ăn cơm rồi. Không phải tiểu Phá có chuyện gì muốn nói với ta sao? Chúng ta ăn tối xong vừa uống trà vừa nói, thế nào? Ở đây ta có trà ướp hoa của Hàn Cát và Thủy Xuyên, có muốn thử không?”

    “Thượng Quan, ngươi làm trưởng phòng Bộ ngoại giao thật sự là phí tài năng” Lục Bất Phá liều mạng gật đầu, “Có gì ăn ngon uống ngon cứ việc mang hết ra đây, ta không chê đâu”

    Nụ cười của Thượng Quan Nông làm Lục Bất Phá nhìn đến muốn chảy nước miếng, quá đẹp trai.

    Chương 65

    Lục Bất Phá đói lã cả người, khi bà nội Thượng Quan mang bữa cơm chiều phong phú đến, hắn căn bản không rảnh nói chuyện, chỉ lo ăn. Tiểu Cửu cũng đồng dạng, chín cái đầu chôn trong chén cơm lớn nhất nhà Thượng Quan, ăn đến bất diệc nhạc hồ. Thỉnh thoảng bởi ăn vội nên bị nghẹn khó chịu mà kêu “Tíu tíu”, Lục Bất Phá sẽ bảo cái đầu bị nghẹn há mồm uy nửa ly nước, rồi một người một thú tiếp tục vùi đầu ăn. Thượng Quan Nông cũng không biết dáng ăn lúc này của Lục Bất Phá có bao nhiêu thô tục, thậm chí cảm thấy mình so với Lục Bất Phá quá chú trọng dáng vẻ. Bắt chước hắn nâng chén lên, Thượng Quan Nông đột nhiên cảm thấy như thế cũng không tệ lắm.

    Nhanh chóng tiêu diệt tất cả đồ ăn, Lục Bất Phá giống như Trư Bát Giới ăn nhân sâm, hương vị ra sao hắn cũng không biết, bất quá bụng no rồi, cũng thư thái hơn nhiều, vừa rồi đói bụng đến choáng đầu hoa mắt. Quay qua thấy Tiểu Cửu dính đầy đồ ăn trên mặt, Lục Bất Phá bất đắc dĩ lấy khăn ăn qua lau mặt cho nó: “Ngươi ăn chậm một chút, cũng không có người đến giành.” Đã quên bản thân vừa rồi khi ăn có bao nhiêu đáng sợ.

    Lục Bất Phá ển cái bụng ra xoa xoa một hồi, Thượng Quan Nông cùng Tiểu Cửu đều đã ăn no. Lục Bất Phá thực không biết xấu hổ mà nhìn Thượng Quan Nông thu dọn chén dĩa, chính hắn oa ở trên ghế sofa không muốn di chuyển. Chờ khi Thượng Quan Nông trở về, chỉ thấy Lục Bất Phá đã híp mắt muốn ngủ.

    “Tiểu Phá, có muốn nghĩ ở chỗ ta một hồi không?” Thượng Quan Nông lo lắng hỏi, ngẫm lại người này gần đây quá mệt mỏi.

    Lục Bất Phá lắc đầu: “Không được. Ta còn có việc cùng với ngươi thương lượng. Kỳ thật là muốn nghe ý kiến của ngươi.”

    “Ngươi nói đi.” Vừa nghe Tiểu Phá muốn nghe ý kiến của mình, Thượng Quan Nông phấn khởi hẳn.

    Lục Bất Phá ngồi xuống, giữ vững tinh thần nói: “Thượng Quan, ta có một ý tưởng. Trên địa cầu, ngày một tháng giêng hằng năm là tết nguyên đán. Mà liên bang chỉ có hai ngày lễ, chúng ta có thể thêm ngày một tháng một hằng năm làm ngày lễ không? Ngày đầu tiên của năm hẳn là nên chúc mừng đi.”

    Mắt Thượng Quan Nông sáng rực lên: “Tiểu Phá, chủ ý này của ngươi thật hay quá! Sao ta không nghĩ tới chứ?”

    Lục Bất Phá ngượng ngùng cười mỉa: “Ta chẳng qua là tham khảo những ngày lễ trên địa cầu mà thôi, cũng không phải chính mình nghĩ ra. Cho dù là dân tộc nào cũng có ngày tân niên của họ, như người phương Tây có lễ Giáng Sinh, người Trung Quốc có tết âm lịch. Nguyên đán cũng không phải tết âm lịch, chính là ngày đầu tiên hằng năm nên sẽ tương đối vui mừng. Nhưng Mang Tà nhân không có cái gọi là năm mới, chúng ta sẽ đem ngày đầu tiên hàng năm gọi là tân niên được không? Kỳ thật chính là tìm cái cớ để toàn dân náo nhiệt.”

    “Hảo! Hảo!” Thượng Quan Nông cực kích động, lập tức lấy quang điện vốn của mình qua. Nghĩ tới cái gì, hắn hỏi: “Có phải lễ mừng năm mới có thể ăn ‘Bánh chưng’ không?”

    Đây là lý do tại sao Lục Bất Phá muốn cùng Thượng Quan Nông thương lượng, hai người bọn họ tuyệt đối có tiếng nói chung.

    “Thượng Quan, ngày hội của liên bang có hai cái. Nếu thêm tân niên cũng chỉ có ba. Ngày lễ trên địa cầu nhiều lắm, nhưng ở liên bang lại quá ít, chúng ta có thể trung hòa một chút. Tuyển vài ngày lễ có ý nghĩa đặc thù. Ví dụ như: ngày quốc tế thiếu nhi, ngày của me, ngày của ba….”

    “Hảo! Thật tốt quá!” Ngón tay Thượng Quan Nông trên quang điện vốn trực tiếp ghi lại, “Vậy muốn chọn ngày nào?”

    “Tham chiếu ngày lễ ở địa cầu, rồi căn cứ vào tình hình liên bang tiến hành điều chỉnh, ngươi xem thử thế nào?”

    “Tốt lắm.”

    Đề nghị của mình chiếm được chấp nhận của Thượng Quan Nông, Lục Bất Phá rất phấn khởi.

    Hai người quên mình thảo luận. Nghĩ đến hoạt động giải trí của Mang Tà không nhiều, cũng không có chuyên môn diễn xuất tập thể, bởi vậy phương thức chúc mừng mỗi một ngày lễ hội thành trọng điểm cho hai người thỏa luận. Ý tưởng này của Lục Bất Phá đến từ Quách Mật Nhi. Tuy biết rằng trên người Mang Tà nhân đều là máy móc khí quan, nhưng trên người nhóm Charlie King đều có da giả, Lục Bất Phá cũng không có cảm giác chân thật. Còn Hiên Viên Chiến cùng các đội viên đội đặc nhiệm đều lộ các bộ phận bằng mày ra ngoài, hắn rất kinh ngạc khi lần đầu nhìn thấy, cũng bội phục sự mạnh mẽ của bọn họ, nhưng không có đau lòng.

    Từ khi ở bệnh viện thấy Quách Mật Nhi, Lục Bất Phá mới có cảm giác này. Trẻ em ở đây sau khi sinh ra đều bắt đầu gặp phải khó khăn trong sinh tồn. Có đứa chết non, những đứa còn lại một ngày nào đó khi lớn sẽ bị cắt bỏ bộ phận nào đó trên người. Mật Nhi tới mười tuổi mới xuất hiện dị trạng đã xem như tương đối muộn, rất nhiều đứa nhỏ mới bảy tám tuổi thậm chí sớm hơn thân thể mà bắt đầu xảy ra vấn đề. Hơn nữa không phải chỉ có một chỗ trên người, Mật nhi lúc này là chân có vấn đề, tiếp theo không biết sẽ là chỗ nào.

    Nếu loại chuyện này phát sinh ở trên người Lục Bất Phá, hắn không biết mình có thể chịu được hày không. Một bộ phận nào đó trên cơ thể sẽ bị hoại tử, mà hắn không cách nào biết trước, loại sợ hãi vô hình này thật đáng sợ. Ở trong bệnh viện, hắn gặp được nhiều đứa nhỏ, mỗi bé cũng bị giống như Mật Nhi, cũng thật kiên cường như em. Lục Bất Phá cảm những đứa bé này nên có một ngày lễ thuộc về chính bọn nó.

    “Chúng ta không có đoàn thể chuyên môn biểu diễn, cũng không có đơn vị chế tác điện ảnh. Vốn ta muốn ở ngày quốc tế thiếu nhi làm cho bọn nhỏ xem một tiết mục kịch thiếu nhi hay một bộ phim hoạt hình.” Lục Bất Phá tiếc nuối nói. Hoạt động nghệ thuật là phương diện Mang Tà nhân khuyết thiếu nhiều nhất. Bọn trẻ từ bé chỉ biết tiếp xúc với các kỹ năng sinh tồn, sinh tồn, tái sinh tồn.

    Thượng Quan Nông nghĩ nghĩ, nói: “Tiểu Phá, không bằng ngươi dạy chúng ta làm sao diễn kịch thiếu nhi với làm phim hoạt hình đi.”

    “Ta?” Lục Bất Phá lắc đầu liên tục, “Ta không được. Ta chỉ xem chứ không biết làm. Chuyện này phải người chuyên nghiệp mới làm được.”

    Thượng Quan Nông gật gật đầu: “Đúng vậy, chính là ngươi. Đối với chúng ta mà nói, ngươi chính là chuyên nghiệp. Chúng ta cái gì cũng đều không hiểu, mà Tiểu Phá ngươi lại xem qua nhiều. Chỉ có ngươi mới có thể dạy chúng ta nên làm sao.”

    Trong mắt của hắn hiện lên hồi tưởng: “Ta thực sự thích vũ đạo của Thủy Xuyên nhân cùng thánh ca cầu nguyện của Hàn Cát nhân. Đó là một loại mỹ cảnh khiến người xem có cảm giác tâm hồn được thanh tẩy. Nhưng những nghiên cứu về nghệ thuật của liên bang rất ít. Bởi vì biến cố của tổ tiên mà cơ hồ đã giết hại toàn bộ các nghệ thuật gia, hơn nữa còn ngăn cấm nghệ thuật. Cho đến vài thập niên gần đây liên bang mới phát hiện đây là chuyện sai lầm cỡ nào, nhưng chúng ta đã chậm.”

    Nói tới đây, Thượng Quan Nông có chút mất mác, hắn tự giễu mà nói: “Ta biết rất nhiều người đều không thích ta. Cảm thấy ta đối với Thủy Xuyên nhân cùng Hàn Cát nhân rất nịnh nọt, mất đi tôn nghiêm của Mang Tà nhân. Nhưng tôn nghiêm là cái gì chứ? Ta cho rằng tôn nghiêm chính là tự bản thân biết mình đang làm cái gì, kiên trì nguyên tắc của mình. Ta thích tất cả những sự vật tốt đẹp, cũng theo đuổi chúng. Điều này sẽ làm cho ta cảm thấy vui sướng.”

    “Ta không cho những điều ta làm là nịnh nọt Hàn Cát nhân cùng Thủy Xuyên nhân, ta thực sự tôn trọng bọn họ, bởi vì bọn họ đáng giá ta tôn trọng. Ta nhiệt tình yêu thương liên bang, bởi chính mình là Mang Tà nhân mà kiêu ngạo, nhưng điều này không mâu thuẫn với chuyện ta thích nền văn hóa Thủy Xuyên cùng Hàn Cát. Nếu có một ngày Hàn Cát nhân cùng Thủy Xuyên nhân không còn là đồng mình của chúng ta, thậm chí xâm lấn liên bang, ta nhất định sẽ cầm vũ khí cùng bọn chúng ở trên chiến trường chém giết.”

    “Ta vẫn thực hy vọng liên bang có thể có được nét độc đáo trong nền văn hóa của chính mình, cho dù là văn hóa quân sự cũng là thuộc về chính chúng ta. Nhưng đại bộ phận những người đang hâm mộ Thủy Xuyên cùng Hàn Cát nhân lại cự tuyệt những mặt tốt của bọn họ, không đem những điều ấy biến thành một phần văn hóa chính mình. Cho nên việc ta có thể làm là tự bản thân thu thập những thứ này lại, đợi đến một ngày liên bang cần sẽ lấy ra.”

    Nói xong, Thượng Quan Nông dùng cái loại ánh mắt Hiên Viên Chiến cực ghét nhìn Lục Bất Phá: “Tiểu Phá, khi nhìn ngươi ta cảm thấy chúng ta rốt cuộc cũng có hi vọng. Thơ của ngươi, tranh chữ của ngươi, những tri thức ngươi biết được cũng có thể trở thành một phần chính trong nền văn minh của Mang Tà. Ngươi, sẽ thay đổi lịch sử Mang Tà nhân, sẽ trở thành vị lãnh tụ tinh thần tối cao trong lịch sử Mang Tà nhân.”

    Sắc mặt Lục Bất Phá lúc đỏ lúc trắng. Lãnh tụ tinh thần tối cao… Hắn run lên. “Thượng Quan, ngươi nói quá rồi. Ta không đảm đương nổi vị trí lãnh tụ tinh thần tối cao này đâu. Ta thấy các ngươi rất lợi hại, thật sự rất lợi hại. Điều ta biết chẳng qua chỉ là một giọt nước, các ngươi ngàn vạn lần ngàn vạn lần không cần ôm hy vọng quá lớn đối với ta. Van cầu ngươi, ngươi nói như vậy ta sẽ có áp lực.”

    So với sự mong đợi của Thượng Quan Nông, Lục Bất Phá trong lòng kêu rên, hắn chỉ là một Tiểu Phá con mới mười lăm tuổi, làm sao có thể làm cái gì tinh thần đứng đầu a, đừng dọa hắn.

    Vừa thấy chính mình hù dọa Lục Bất Phá, Thượng Quan Nông lập tức cười trấn an: “Thực xin lỗi Tiểu Phá, là ta quá nóng vội. Ta chỉ muốn nói với ngươi ta rất hứng thú với ‘Bánh chưng’ ‘Tân niên’ ‘Ngày quốc tế thiếu nhi’, khẩn cấp muốn biết. Chỗ này dùng khẩn cấp được không?”

    Thượng Quan Nông dễ dàng trấn an Lục Bất Phá đang khẩn trương, hắn nói: “Được. Bất quá Thượng Quan, ngươi học ở đâu vậy? Ta không nhớ đã nói qua với ngươi.”

    Thượng Quan Nông thoải mái cười nói: “Tiểu Phá đã quên ông nội cùng phụ thân của ta là ai à? Từ khi thân phận của Tiêu Phá được công khai, ông nội cùng phụ thân đều mỗi ngày để ta học bù, tiến bộ của ta cũng không tệ lắm đi.”

    Lục Bất Phá liên tục gật đầu: “Rất tốt rất tốt, so với Hiên Viên Chiến lợi hại hơn.”

    “Ha hả, cám ơn Tiểu Phá khích lệ.”

    Lúc này Thượng Quan Nông nói: “Tiểu Phá, chỉ còn một tháng nữa là đến ngày một tháng một, chúng ta có nên bắt đầu chuẩn bị tân niên cho năm sau?”

    Lục Bất Phá hỏi: “Chuyện này không cần đệ trình ủy ban thông qua sao? Thời gian có thể tương đối gấp.”

    Thượng Quan Nông khẳng định nói: “Ủy ban nhất định sẽ thông qua. Thời gian đúng là có chút gấp, chúng ta có thể trước làm một lần thử xem.”

    Lục Bất Phá có chút tâm động, hắn suy nghĩ sâu xa một phen rồi nói: “Trước lễ mừng năm mới đều có bữa tiệc tối. Nhóm người Tạp Nặc có năng khiếu nghệ thuật trời cho, không bằng thừa dịp chúng ta tổ chức một bữa tiệc liên hoan để hai bên đàm phán, trực tiếp phát sóng. Lấy các quan viên cấp cao của liên bang làm nhân vật chính, để mọi người liên hoan, tăng tình hữu nghị, cũng tạo cơ hội cho Tạp Nặc cùng liên bang hiểu biết lẫn nhau. Như vậy nếu chúng ta quyết định tổ chức ‘Tân niên’ cũng không làm cho dân chúng cảm thấy quá đột ngột. Tháng sau coi như làm thử, nếu tất cả mọi người đều chấp nhận, qua năm sẽ chính thức bắt đầu một năm mới.”

    “Như vậy thật tốt quá!” Hai mắt Thượng Quan Nông sáng lên, “Nghe Tiểu Phá đi.”

    Lục Bất Phá khó xử: “Khi liên hoan sẽ làm tiết mục gì?”

    “Tiểu Phá có thể tham khảo những buổi liên hoan trên địa cầu, ở chỗ ta còn có ghi hình các buổi biểu diễn của Thủy Xuyên cùng Hàn Cát nhân, để ngươi xem tham khảo.”

    “Hảo, chúng ta thương lượng một chút, ngày mai đi tìm chủ tịch quốc hội.”

    “Hảo.”

    Thượng Quan Nông lập tức từ trong quang điện vốn chiếu tư liệu, hai người thảo luận tới cảnh giới quên mình. Tiểu Cửu nghe đến nhàm chán, oa ở trong lòng Lục Bất Phá, chín cái đầu con con ta cắn cắn ngươi, ngươi cắn cắn ta, tự tiêu khiển tự mình vui. Phượng hoàng đang chờ trong sân tranh thủ nhắm mắt ngủ. Trong doanh địa đội đặc nhiệm, Quang Vinh cùng Hiên Viên Chiến lo lắng chờ đợi Lục Bất Phá trở về. Hiên Viên Chiến đã theo tổ ba người bên kia biết Lục Bất Phá đi tới nhà Thượng Quan Nông, hắn tin tưởng Lục Bất Phá nhưng vẫn không yên lòng Thượng Quan Nông.

    Nhìn nhìn ngoài trời, đã 28 giờ, còn chưa thấy Lục Bất Phá trở về, sắc mặt Hiên Viên Chiến càng ngày càng âm trầm. Ngay lúc hắn tính đi Thượng Quan gia bắt người, Quang Vinh ở hắn trong đầu hắn gọi: Tiểu Phá đã trở lại! Tiểu Phá đã trở lại!

    Chỉ chốc lát, tiền phương liền xuất hiện phi hành khí của Thượng Quan Nông, Hiên Viên Chiến đen mặt nhanh tiến tới. Phi hành khí đáp xuống bên người Hiên Viên Chiến, cửa khoang thuyền mở ra, Hiên Viên Chiến lập tức chui vào. Vừa nhìn thấy sắc mặt hắn, Lục Bất Phá biết ngay hắn xảy ra chuyện gì. Đem Tiểu Cửu nhét vào trong lòng Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá quay đầu lại nói: “Thượng Quan, cám ơn ngươi. Sáng mai gặp lại ở văn phòng chủ tịch quốc hội.”

    “Sáng mai gặp.” Đối với Hiên Viên Chiến cười cười, Thượng Quan Nông sau khi Lục Bất Phá xuống đóng cửa lại, rời đi.

    Nhìn Thượng Quan Nông “Bay” đi, Lục Bất Phá đánh cái ngáp, đối với người đang đen mặt nói: “Hiên Viên Chiến, hôm nay ta chạy ngược chạy xuôi cả ngày, mệt chết đi được. Ngươi ôm một bụng dấm chua muốn cãi nhau với ta, muốn bắt đầu tại chỗ sao?”

    Câu trả lời của Hiên Viên Chiến là đem Tiểu Cửu vất sang một bên, khiêng Lục Bất Phá bước đi.

    “Ngươi cả ngày hôm nay đều cùng một chỗ với Thượng Quan Nông?”

    “Ngươi muốn cãi nhau?”

    “Ta muốn làm!”

    Nhìn đội trưởng không chút khách khí khiêng Mang Tang Tử tiên sinh lên vai, đội viên đội đặc nhiệm càng thêm bội phục đội trưởng nhà bọn họ. Toàn liên bang cũng chỉ có đội trưởng có thể cùng Mang Tang Tử tiên sinh tùy tiện như thế đi. Nếu bọn họ biết đội trưởng thần tượng kia tiếp theo sẽ cùng Mang Tang Tử tiên sinh phát sinh chuyện gì, không biết những tất cả sẽ làm ra phản ứng gì.

    Cùng Hiên Viên Chiến đại chiến một hồi, Lục Bất Phá mệt đến không còn sức động đậy. Hiên Viên Chiến chưa giúp hắn rửa sạch, Lục Bất Phá đã ngủ như chết. Hiên Viên Chiến mỗi lần làm đều kéo dài hơn một tiếng mới chịu đi ra, cũng khó trách Lục Bất Phá mệt thành bộ dáng này. Lục Bất Phá không muốn cùng Hiên Viên Chiến cãi nhau, vừa nhìn thấy mùi dấm chua nồng nặc tỏa bốn phía, hắn lập tức làm ra quyết định hy sinh bản thân. Nói đi cũng nói lại, Hiên Viên Chiến ghen như thế cũng thuyết minh đối phương quan tâm hắn. Làm người tha hương nơi đất khách, Lục Bất Phá vô cùng hưởng thụ sự quan tâm của Hiên Viên Chiến, hơn nữa là càng ngày càng hưởng thụ, vượt qua hắn mức độ hắn dự đoán.

    Chẳng lẽ đây là tình yêu? Trước khi mê mang trong đầu Lục Bất Phá hiện lên chính là ý này.

    Làm một lần xong, tâm tình Hiên Viên Chiến cực dễ chịu, đầu óc cũng thanh tỉnh. Tiểu Phá cùng Thượng Quan Nông chỉ thuần túy là bạn bình thường, hắn không nên tức giận. Nghĩ như vậy, hắn ôm Lục Bất Phá ngủ cũng an ổn. Tiểu Cửu ở bên ngoài cùng với Quang Vinh chơi mệt chỏng vó lên trời ngủ bên chân hai người, hết thảy đều vừa âm áp vừa an bình như vậy.

    Ngủ thẳng nửa đêm, Lục Bất Phá đột nhiên tỉnh, mơ mơ màng màng xốc chăn xuống giường, cảm ứng đèn bật sáng, có người bắt lấy hắn: “Xảy ra chuyện gì?”

    “Hiên Viên Chiến, ta đói bụng, rất đói bụng.” Lục Bất Phá xoa dạ dày, còn chưa tỉnh ngủ hẳn. Cơm chiều hắn ăn cũng đâu ít, sao lại đói bụng như vậy chứ?

    Hiên Viên Chiến lập tức ngồi dậy: “Ngươi nằm, ta đi chuẩn bị đồ ăn.”

    “Cám ơn nhiều.” Lục Bất Phá nằm trở về. Không chỉ có rất đói bụng, hơn nữa còn rất mệt, không được, bận rộn qua liên hoan hắn nhất định phải cùng Hiên Viên Chiến ra ngoài nghỉ phép, cứ như thế hắn sẽ bị phiền chết.

    Chương 66

    Hôm sau, Lục Bất Phá ngủ thẳng đến hơn 13 giờ mới tỉnh. Hiên Viên Chiến theo thường lệ đã đi từ sớm, Tiểu Cửu cũng không ở trên giường, hẳn đang chơi bên ngoài. Còn vay trong trạng thái mơ mơ hồ hồ, chợt nhớ tới cái hẹn cùng Thượng Quan Nông đến gặp chủ tịch quốc hội, Lục Bất Phá vội vàng đứng lên, một bên mặc quần áo một bên cùng Thượng Quan Nông liên hệ. Nhấn thông tấn khí, đối phương liền nhận máy, hình ảnh Thượng Quan Nông xuất hiện trước mặt Lục Bất Phá.

    “Tiểu Phá, dậy rồi sao?”

    “Ngại quá, ta ngủ trễ.” Lục Bất Phá oán thầm trong lòng sao Hiên Viên Chiến không gọi hắn rời giường.

    Thượng Quan Nông cười: “Không cần khẩn trương, ta đã nói với chủ tịch quốc hội, mấy ngày qua ngươi đã vất vả nhiều nên cần nghỉ ngơi. Chủ tịch quốc hội bảo ta nhắn lại bất cứ lúc nào ngươi thức đều có thể đi tìm ông. Ta đang ở trong sân chơi với Tiểu Cửu, ngươi đi ăn sáng trước đi, có bánh pie* bà nội ta làm, hy vọng ngươi thích.”

    “Thượng Quan, thật cám ơn ngươi. Ta lập tức xuống ngay.”

    “Không vội, Tiểu Phá ngươi cứ thong thả. Ta tiếp tục chơi với Tiểu Cửu nó thật đáng yêu.”

    “Hảo.”

    Đóng thông tấn khí, Lục Bất Phá dùng năm phút để rửa mặt đánh răng, rồi lao ra khỏi phòng ngủ chạy thẳng xuống nhà bếp. Hắn sắp biến thành heo rồi, bữa ăn khuya tối qua ních chật cả bụng, bây giờ lại đói đến mức ngực trước ép sap sau lưng.

    Lúc đến nhà bếp, Gollum đang quét dọn liền đưa qua một ly ca-cao, đang khát nên Lục Bất Phá chỉ hai ngụm đã uống cạn. Gió cuốn mây tan đem ba phần bánh Thượng Quan Nông mang đến cùng bữa sáng phong phú Gollum làm toàn bộ ăn hết, Lục Bất Phá thỏa mãn lau miệng rồi mới đi ra ngoài. Còn chưa tới cửa, bên tai đã vang lên tiếng “Chiêm chiếp” của Tiểu Cửu. Lúc ra ngoài, nhìn thấy Tiểu Cửu đang ở trên cỏ lăn a lăn, chín cái đầu đang tranh nhau một khối cầu nhỏ. Trong đó một cái đầu cướp được, vui vẻ vọt tới trước mặt Thượng Quan Nông, tám cái còn lại kêu “Chiêm chiếp”. Thượng Quan Nông lấy khối cầu, thảy ra xa, Tiểu Cửu bật người biến thân thành con chó nhỏ, hướng vật hình tròn kia lao tới.

    Lục Bất Phá nhìn mà xấu hổ, Tiểu Cửu có tận chín cái đầu, mà chỉ số thông minh không hơn một con chó con. Thấy hắn tới, Thượng Quan Nông đến bên cạnh: “Bất Phá, ngươi có muốn nghỉ một ngày không?”

    “Không cần. Làm xong hẳn nghỉ. Đi thôi.” Lục Bất Phá tùy tiện buộc tóc thành cái đuôi ngựa, cùng Thượng Quan Nông xuất phát. Mẹ luôn dạy hắn làm việc không được câu giờ.

    “Vậy cũng được. Nếu mệt thì ngươi nói.” Thượng Quan Nông áy náy sờ sờ đầu Tiểu Cửu, lấy qua cặp công văn để trên bàn đá.

    “Chiêm chiếp tíu… Ma ma ma…” Vừa thấy Lục Bất Phá sắp đi, siêu cấp mè xửng Tiểu Cửu đang chơi với khối cầu, chạy vài bước nhào tới trên lưng Lục Bất Phá.

    “Tiểu Cửu, tụt xuống tự đi.”

    “Ma ma ma ma…” Tiểu Cửu ngoan ngoãn trượt xuống, một cái đuôi cuốn lấy tay Lục Bất Phá.

    “Mè xửng.” Lục Bất Phá ngửa mặt lên trời thở dài.

    Tới văn phòng Bạch Thiện chủ tịch quốc hội, Lục Bất Phá còn chưa ngồi xuống đã nghe ông nói: “Tiểu Phá, đề nghị của ngươi Thượng Quan trưởng phòng đã cho ta xem qua. Ta cũng đã thương lượng suốt đêm qua với các thành viên chủ chốt của Ủy ban, bọn họ đều rất ủng hộ. Các ngành sẽ toàn lực phối hợp với ngươi.”

    “Đêm qua?” Lục Bất Phá quay đầu nhìn Thượng Quan Nông, hắn nhớ rõ lúc cùng Thượng Quan Nông bàn xong cũng đã tối khuya.

    Thượng Quan Nông cười: “Tối qua ta chỉ muốn hỏi chủ tịch quốc hội có giờ rảnh hôm nay không, thuận tiện nói luôn. Chủ tịch quốc hội cảm thấy rất hứng thú, cho nên ta đem tư liệu chỉnh lại gửi qua.”

    Bạch Thiện nói: “Tiểu Phá, ngươi có đề nghị gì tốt cứ nói ra. Ủy ban đã quyết định chính thức thành lập ‘Phòng hành chính Mang Tang Tử’. Ngươi là trưởng phòng, Thượng Quan Nông kiêm nhiệm chức thư ký trưởng của ngươi, Charlie King đảm nhiệm vị trí thư ký riêng của ngươi, La Bác, Trầm Dương cùng Biệt Lâm là thành viên. Nếu sau này ngươi cảm thấy ai thích hợp, có thể trực tiếp thu vào. Phòng hành chính cùng cấp bậc với bốn bộ môn, đồng thời ngươi cũng là thành viên Ủy ban.”

    “A?” Lục Bất Phá kinh ngạc không ngớt, “Chủ tịch quốc hội, chuyện này quá tùy tiện. Ta làm trưởng phòng? Ta?” Để một tiểu thí hài mới 15 tuổi là hắn làm trưởng phòng? Còn cùng cấp bậc với Hiên Viên lão gia tử? Có lầm không vậy.

    “Tiểu Phá, đây không phải là trò đùa.” Bạch Thiện thực sự nghiêm túc nói, “Đây là quyết định sau Ủy ban nhất trí đồng ý.”

    “Mọi người làm ra quyết định này hồi nào a.” Quá qua loa mà.

    “Đêm qua.”

    “…”

    Lục Bất Phá không những không kinh hỉ, mà chỉ có kinh hãi. “Chủ tịch quốc hội, mọi người suy nghĩ lại đi, ta không thích hợp làm lãnh đạo. Kỳ thật ta cái gì cũng không biết, lại không có kinh nghiệm. Trọng trách này ta không đảm đương nổi đâu.” Hắn thực nghi ngờ sao liên bang có thể tồn tại từng ấy năm, làm việc quá tùy tiện?

    “Không cần lo lắng. Chuyện này Ủy ban đã quyết định. Ngày một tháng một này, cũng tức là ngày tân niên mà Tiểu Phá nói, ta sẽ lấy danh nghĩa Ủy ban thông báo với toàn dân.”

    “Không cần mà.” Lục Bất Phá ứa mồ hôi lạnh, nếu để mẹ biết hắn làm lãnh đạo, chắn chắn sẽ cười đến rụng răng, rồi mới hèn mọn nhìn hắn nói: “Thì ngươi là một tiểu hài tử xấu xa ma?”

    Thượng Quan Nông trấn an: “Tiểu Phá, ngươi không đừng từ chối, Ủy luôn suy nghĩ thận trọng mới làm ra quyết định đó. Chỉ thêm một ngành mới, để thuận tiện cho Tiểu Phá làm việc mà thôi.”

    Lục Bất Phá quay đầu lại, nột nột nói: “Thượng Quan, ta không có khiêm tốn, cũng không phải từ chối, ta, ta kỳ thật, mới 15 tuổi. Còn chưa trưởng thành đâu, các ngươi để cho một đứa trẻ mới 15 tuổi làm trưởng phòng sao, thật là quá tùy tiện.”

    Thượng Quan Nông mỉm cười, nói: “Mặc dù Tiểu Phá mới 15 tuổi, nhưng ngươi là sự tồn tại không thể thiếu, có ý nghĩa trọng đại với liên bang, cá nhân ta thấy quyết định này rất chính xác.”

    Bạch Thiện trầm thanh: “Tiểu Phá, liên bang cần ngươi, hy vọng ngươi có thể chấp nhận.”

    Nhẫn xuống một thân da gà, Lục Bất Phá nhìn Thượng Quan Nông, nhìn nhìn chủ tịch quốc hội, bất đắc dĩ gật gật đầu, có thể không chấp nhận sao, hắn biết rõ những người này có bao nhiêu cố chấp. Lục Bất Phá trong lòng nói thầm: nếu “Gian tình” của ta cùng Hiên Viên Chiến lộ ra, có thể bị truy sát không đây.

    “Vì thân phận của ngươi tương đối nhạy cảm, nên chúng ta quyết định đem phòng làm việc của ngươi đặt tại tầng 12 trong cao ốc thuộc tổng bộ liên bang.”

    “Tầng 12?” Lục Bất Phá sửng sốt, không phải cùng một tầng với chủ tịch quốc hội sao?

    Bạch Thiện gật đầu: “Bên cạnh phòng ta vẫn còn phòng trống, Tiểu Phá tới đó công tác đi. Như vậy tương đối thuận tiện. Quét dọn sạch sẽ, ba ngày sau là có thể dọn vào làm. Đương nhiên, để qua năm cũng được.”

    Từ “Qua năm” này nói nghe nhẹ ghê, hình như đã sắp xếp sẵn cả. Lục Bất Phá có thể nói gì? Chủ tịch quốc hội bọn họ cũng đã quyết định ổn thỏa, căn bản không cho hắn nói không.

    “Được rồi, sau tết ta bắt đầu, vậy mấy giờ bắt đầu đi làm?” Chẳng lẽ hắn phải tạm biệt cuộc sống hạnh phúc ngủ tự nhiên tỉnh sao?

    “Chuyện này tự Tiểu Phá quyết định đi. Ngươi là lãnh đạo cao nhất, thời gian này nọ ngươi quy định là được.”

    Tốt quá rồi! Lục Bất Phá vui vẻ: “Ta đây cung kính không bằng tuân mệnh, cám ơn chủ tịch quốc hội cùng Ủy ban cho ta cơ hội này.”

    Bạch Thiện lập tức tỏa sáng hai mắt, xuất ra sổ tay: ” ‘Cung kính không bằng tuân mệnh’ nghĩa là gì?”

    “Có nghĩa là…” Lục Bất Phá bắt đầu giải thích, Bạch Thiện cùng Thượng Quan Nông nghiêm túc lắng nghe và ghi chép. Lục Bất Phá âm thầm lắc đầu, cái này gọi là vật cực tất phản đi.

    Chuyện này xem như đã xong. Lục Bất Phá nói tới chuyện chính.

    “Chủ tịch quốc hội, ngài tiếp xúc với Tạp Nặc chưa?”

    Bạch Thiện nghiêm túc nói: “Tình huống của nhóm người Tạp Nặc vô cùng đặc thù, ta vẫn chưa chính thức cùng hắn tiếp xúc. Trong nhóm phản loạn có một số người là phần tử cấp tiến*, bọn họ phản đối liên bang, tuyên bố muốn lật đổ liên bang thành lập chính quyền mới. Ta không chắc Tạp Nặc có thể khuyên bảo những người này hay không, cũng không rõ thành ý của hắn. Bất quá Ủy ban đồng ý đề nghị của Tiểu Phá, trước cho mấy đứa trẻ thuộc phe phản loạn trang bị khí quan máy cùng bộ phận máy, cung cấp dịch vụ chữa bệnh cho bệnh nhân có yêu cầu. Đây thành ý của liên bang.”

    *Cấp tiến: có tư tưởng chính trị tiến bộ. (theo từ điển tiếng Việt)

    Lục Bất Phá gật gật đầu: “Ta không biết trong phe phản loạn còn có phần tử cấp tiến. Hôm nay ta sẽ đi gặp Tạp Nặc, truyền đạt ý của chủ tịch cho hắn biết, ta cũng muốn nghe ý hắn. Cá nhân ta nghĩ, trước đem người già, phụ nữ và trẻ em đón ra khỏi rừng, tạm thời thu xếp cho bọn họ ở khu vực nào đó tại Bắc Đàn, thuận tiện cho việc chữa bệnh. Có vài người mang thai, sinh ở đây cũng an toàn hơn. Đương nhiên, để đảm bảo liên bang có thể phái người giám thị họ.”

    “Ta tính buổi tiệc tất niên mời nhóm người Tạp Nặc tham gia, nhất là bọn trẻ. Lòng thù hận giữa dân chúng và phe phản lọa rất sâu, ta muốn mượn cơ hội giải trừ hiểu lầm cho hai bên. Bọn họ không phải kẻ thù, mà là người Mang Tà, chỉ có cái nhìn khác biệt về một số vấn đề.”

    “Chờ qua ‘Tân niên’, chúng ta bắt đầu chính thức đàm phán. Trong khoảng thời gian này, trước tiên liên bang phái hai đại biểu bàn bạc thống nhất, thời gian còn lại trước khi đàm phán thì để chuẩn bị và trang bị hoặc đổi mới khí quan máy cho bọn họ. Nhiều người đến giờ vẫn luôn ở trong rừng, để những người đó tham quan Bắc Đàn, hiểu về liên bang, sẽ có lợi cho cuộc đàm phán sau này.”

    Bạch Thiện trong mắt hiện lên vui mừng: “Ta sẽ cùng các thành viên Ủy ban thương lượng để ai làm đại biểu. Tiểu Phá, chuyện lần này, ta đại biểu liên bang chân thành cảm ơn sâu sắc vì ngươi đã quan tâm liên bang như thế.”

    “Chủ tịch quốc hội, giữa trưa ta ăn rất nhiều, ngươi đừng có nói vậy mà.” Lục Bất Phá chà xát chà xát cánh tay, “Ta mặc dù không cao bằng mọi người, nhưng ta ăn của liên bang, dùng của liên bang, ở tại liên bang, nên coi như là một thành viên của liên bang đi, chỉ cần ta có thể thì ta nhất định sẽ làm.”

    “Cám ơn ngươi, Tiểu Phá.” Bạch Thiện vươn tay, Lục Bất Phá đưa tay nắm lấy. “Chủ tịch quốc hội, đều là người một nhà, không cần khách khí như thế.”

    “Ừ, người một nhà, chúng ta là người một nhà.” Bạch Thiện nắm chặt tay Lục Bất Phá, trong lòng ông thầm nói, Tiểu Phá chưa phát hiện rằng mình càng ngày càng dung nhập vào cuộc sống ở liên bang, càng quan tâm liên bang, chuyện này đối với liên bang đúng là một sự kiện quá tốt. Hắn hy vọng có một ngày, Tiểu Phá trở thành Mang Tang Tử coi đây là quê hương thứ hai của mình, chứ không phải bản thân là một người tha hương.

    Vượt ngoài dự đoán của Lục Bất Phá, vấn đề tân niên bàn luận xong rất thoải mái, nhưng hắn không có cách nào trở về nhà nghỉ ngơi. Từ văn phòng chủ tịch quốc hội đi ra, nhưng không tạt qua phòng làm việc chính mình nhìn xem, Lục Bất Phá trực tiếp cùng tổ ba người liên hệ, đem nội dung công việc giao bọn họ. Trở thành nhân viên cấp dưới của hắn, tổ ba người không những không buồn bực mà ngược lại còn kích động. Đối với người dân Mang Tà mà nói, có khả năng làm việc dưới trướng Mang Tang Tử là việc vô cùng vinh quang. Bất quá thân là Mang Tang Tử, Lục Bất Phá lại không thể lý giải được chuyện này, hắn biết rõ chính mình có bao nhiêu phân lượng, hắn chỉ là một tiểu thí hài. Ấy thế mà lại chết đi rồi xuyên thủng thân thể “Mang Tang Tử” này, hắn đành gồng người mà làm cho tốt.

    Thân là thư ký trưởng của hắn, việc Thượng Quan Nông tìm gặp hắn càng thêm quang minh chính đại. Nghĩ đến gia khỏa Hiên Viên Chiến thích ăn bậy giấm chua kia, Lục Bất Phá có chút đau đầu. Bất quá không thể phủ nhận, hắn thật rất cần một người như Thượng Quan Nông bên người giúp hắn. Lúc này, mới từ tòa nhà tổng bộ liên bang đi ra, Lục Bất Phá nhận được cuộc goi từ viện trưởng Ngô Đạo Phu của bệnh viện. Bọn trẻ rất muốn gặp Mang Tang Tử tiên sinh một lần, nhất là sau khi biết Mang Tang Tử tiên sinh còn kể truyện cổ tích cho Quách Mật Nhi nghe, sau khi trả lại cho Mật Nhi mấy món lễ vật, mấy đứa nhỏ đều hâm mộ vô cùng.

    Nếu Lục Bất Phá chỉ là Lục Bất Phá, hắn khẳng định sẽ tìm cớ từ chối, vừa vặn trên người còn mang thân phận “Mang Tang Tử”, hơn nữa chuyện của Mật Nhi làm cho hắn phá lệ chú ý chuyện của trẻ em Mang Tà, hắn không hề nghĩ ngợi mà đồng ý. Lại tới nhà Thượng Quan Nông cọ cơm, sau đó Lục Bất Phá mã bất đình đề đi bệnh viện, hắn không lái phi hành khí, nên tất nhiên Thượng Quan Nông sẽ đi cùng hắn. Tiểu Cửu cũng chết sống không chịu rời, Lục Bất Phá bất đắc dĩ chỉ có thể mang Tiểu Cửu cùng Phượng Hoàng đến bệnh viện, may mà bọn nhỏ đều rất dũng cảm, không bị Tiểu Phá và Phượng Hoàng dọa sợ, thậm chí còn thích thú cùng Tiểu Cửu đần đần chơi với nhau.

    Ngô Đạo Phu hy vọng “Mang Tang Tử tiên sinh” có thể dành ra một buổi chiều mỗi tuần để kể chuyện cho bọn nhỏ nghe, dạy các bé thơ từ. Lục Bất Phá đồng ý, hơn nữa hắn cũng đề nghị để cho bọn nhỏ tham gia buổi liên hoan giao thừa, tiết mục do hắn biên đạo. Ngô Đạo Phu rất vui, mười mấy đứa nhỏ sau khi biết được việc này liền lớn tiếng hoan hô. Xem các em ấy vui như thế, Lục Bất Phá càng thêm kiên định thành lập ngày “Ngày quốc tế thiếu nhi”.

    Ở bệnh viện cùng bọn nhỏ trao đổi một chút, nhìn tứ chi cùng thân thể bị băng kín băng gạc, đợi lắp bộ phận máy, Lục Bất Phá rất khó chịu trong lòng, nhất là một bé trai tên Tát Mễ, nửa đầu bé đã bị hoại tử. Bởi vì tổn thương ở vùng đại não, cho nên phải ở phòng điều trị cách ly. Trong quá trình gắn đại não nhân tạo, vẫn luôn hôn mê, nghe cha mẹ em nói, trước khi phẫu thuật cắt bỏ phần đại não bị hư, em có tâm nguyện khi tỉnh lại có thể nghe “Mang Tang Tử tiên sinh” kể chuyện cổ tích.

    Sau khi biết chuyện này, cái mũi Lục Bất Phá muốn lên men, mắt đỏ lên. Hắn nói với cha mẹ Tát Mễ, khi bé tỉnh lại, phải báo cho hắn biết mặc kệ đó là lúc nào. Đứa bé này làm cho hắn nhớ tới Hiên Viên Chiến, đêm nay trở về hắn cùng với Hiên Viên Chiến làm một lần, an ủi an ủi hắn. [Tự dưng anh được tiện nghi từ trên trời rơi xuống]

    Buổi chiều khoảng 5 giờ hơn (là 21 giờ hơn), Lục Bất Phá mới ra khỏi bệnh viện. Chưa kịp đi vào phi hành khí, thông tấn khí của hắn vang lên, là Tạp Nặc.

    “Mang Tang Tử tiên sinh, xin hỏi hiện tại ngài có rảnh không? Ta muốn gặp ngài.”

    Lục Bất Phá nhìn Thượng Quan Nông bất đắc dĩ cười cười, nói: “Được, ta sẽ lập tức tới tìm ngươi. Thực xin lỗi, hai ngày này ta bận quá, không để ý thời gian.”

    “Ta biết Mang Tang Tử tiên sinh ngài nhất định bề bộn nhiều việc, là ta đường đột. Ta ở chỗ này chờ ngài.”

    “Hảo, ta lập tức đến.”

    Cắt liên lạc với Tạp Nặc, Lục Bất Phá để Tiểu Cửu lên trước, hắn bấm số Hiên Viên Chiến, hình ảnh đối phương lập tức xuất hiện.

    “Hiên Viên Chiến, có thể đến tối ta mới về. Ta mới từ bệnh viện ra, bây giờ đến chỗ Tạp Nặc.”

    “Ngươi không thoải mái? Đi bệnh viện làm gì?”

    “Ta không sao. Là Ngô viện trưởng có chuyện tìm ta. Tối về nói với ngươi.”

    “Hảo. Về kịp bữa tối không?”

    “Có thể không kịp. Ngươi không cần chờ ta cùng Tiểu Cửu.”

    “Ừm.”

    “Vậy thôi.”

    “Hảo.”

    Đặt mông ngã xuống ghế dựa, Lục Bất Phá hít sâu một hơi, từ kính chiếu hậu nhìn người lái nói: “Thượng Quan, ven đường có bán đồ ăn không, ta đói.”

    Trong mắt Thượng Quan Nông hiện lên kinh ngạc. Lục Bất Phá tự giễu nói: “Ta biết gần đây ta ăn hơi nhiều. Có thể do cơ thể ta cuối cùng cũng đã thích ứng khí hậu nơi này, hy vọng sang năm ta cao hơn hai mét.”

    Thượng Quan Nông đảo tay lái: “Gần chỗ Tạp Nặc ở có một nhà hàng, hương vị cũng không tệ, có đồ ăn nhanh, ta mang ngươi đi.”

    “Nhà hàng?!!” Lục Bất Phá kêu lên sợ hãi.

    Thượng Quan Nông khó hiểu hỏi: “Xảy ra chuyện gì sao?”

    “Nơi này có địa phương cao cấp như nhà hàng?!!”

    Thượng Quan Nông cười hỏi: “Nhà hàng rất cao cấp sao?”

    Lục Bất Phá liên tục gật đầu: “Ta nghĩ Mang Tà nhân chỉ ăn cơm nhà. Với lại ta tới đây đã nữa năm còn chưa thấy qua nhà hàng đâu. Không! Ta tới đây lâu vậy mà còn chưa đi dạo phố nga!” Nhớ tới thì buồn bực mà.

    “Đa phần chúng ta tự làm ở nhà, lúc công việc bận mới đi nhà hàng. Có đôi khi đãi khách cũng sẽ đi nhà hàng. Tiểu Phá muốn đi dạo phố? Ngày mai ta đưa ngươi đi.”

    Lục Bất Phá ai oán suy sụp hạ vai: “Ta làm sao có thời gian.”

    Thượng Quan Nông nhìn hắn qua kính chiếu hậu nói: “Ngoài những chuyện Tiểu Phá phải tự phải chịu trách nhiệm, những thứ khác giao cho ta. Ngươi nghỉ ngơi nhiều chút.”

    “Sao ta có thể không biết xấu hổ như vậy chứ. Không được. Chờ mọi chuyện xong nhất định phải nghỉ ngơi. Ta muốn được nghỉ phép!” Lục Bất Phá không làm được chuyện sai bảo người khác, người khác dung túng hắn, hắn cũng không thể tự dung túng chính mình, hắn chính là một tiểu thí hài mà.

    Thượng Quan Nông nhìn Lục Bất Phá vài lần: “Mỗi lần thấy Tiểu Phá và Chiến ở cùng một chỗ, ta đều rất hâm mộ.”

    “Hả? Hâm mộ cái gì?” Lục Bất Phá pha trò, “Hắn là tảng vừa cứng lại thối, trước kia hắn làm ta tức giận liên tục, gần đây mới khá hơn một chút.”

    Thượng Quan Nông cười nói: “Các ngươi giống bằng hữu ở cùng một chỗ, thực sự tùy ý.”

    Lục Bất Phá ngồi dậy, ghé vào trên lưng ghế Thượng Quan Nông: “Chúng ta cũng là bằng hữu a. Bất quá nói thật, ngươi có tính tình tốt nhất trong cùng thế hệ của tứ đại gia tộc, còn ba người kia… [đều là công]” Hắn run lên, “Không nói tới Hiên Viên Chiến. Tư Không Vô Nghiệp tựa như tiếu diện hổ, Âu Dương Long quá âm trầm, nhìn đến hắn ta không rét mà run.”

    “Tiếu diện hổ?”

    “Chính là một mãnh thú hay cười, nhìn có vẻ dịu dàng nhưng rất đáng sợ.”

    Thượng Quan Nông ha ha cười vài tiếng, không quay đầu lại, mà nói: “Có thể trở thành bằng hữu của Tiểu Phá ta rất vui.”

    “Có thể quen biết Thượng Quan ta cũng rất vui.” Lục Bất Phá nhân cơ hội nịnh nọt, “Thượng Quan nãi nãi làm bánh pie ăn ngon lắm nha.”

    Thượng Quan Nông bật cười, cười thực sung sướng. “Ngày mai ta lại mang cho ngươi. Bà nội mà biết sẽ rất vui.”

    “Đều là người một nhà, ta không khách khí a.”

    “Không cần khách khí với ta, ta hy vọng Tiểu Phá có thể xem ta như một bằng hữu chân chính.”

    “Chúng ta là bằng hữu tốt nhất.” Lục Bất Phá vươn một tay, Thượng Quan Nông đưa tay cầm lấy, cười rạng rỡ, Lục Bất Phá xem mà suýt chảy cả nước dãi.

    Rất nhanh tới nhà hàng Thượng Quan Nông nói, không xa hoa như trong tưởng tượng của Lục Bất Phá, chỉ là một nhà hàng bình thường. Mà cái gọi là đồ ăn nhanh cũng chỉ là cơm nắm hay thịt khô… Nhưng đối với cái bụng đang kháng nghị ầm ỹ của Lục Bất Phá mà nói, chỉ cần có ăn là được. Hai ba cái giải quyết tất cả, cả hai vội vã chạy tới chỗ Tạp Nặc.

    Chương 67

    Tạp Nặc cùng mấy người đi theo tạm thời được an bài trong một căn nhà bốn tầng tại khu 31 phía bắc. Phi hành khí còn chưa dừng hẳn, Lục Bất Phá đã thấy Tạp Nặc từ trên cửa sổ. Khi phi hành khí đáp vững trên mặt đất, Tạp Nặc bước nhanh tới. Nhìn thấy Lục Bất Phá hắn rất vui, nhưng vẫn còn vài phần lo âu. Lục Bất Phá tất nhiên hiểu nỗi lo của hắn, dắt cái đuôi Tiểu Cửu, hắn cười nhảy xuống phi hành khí, hỏi: “Tạp Nặc, sống ở đây tốt chứ?”

    Tạp Nặc kinh ngạc nhìn Tiểu Cửu cùng Phượng Hoàng, cười đáp: “Tốt lắm. Mang Tang Tử tiên sinh, Thượng Quan trưởng phòng mời vào.” Phía sau Tạp Nặc là vài người cùng hắn từ trong rừng ra, tựa hồ cũng là những thành viên cấp cao trong phản loạn quân. Lục Bất Phá bắt tay từng người một (đây đã là một loại lễ nghi thịnh hành ở Mang Tà tinh), rồi theo Tạp Nặc vào trong.

    “Tạp Nặc, ta không phải nói rồi sao, gọi ta Tiểu Phá. Đều là người một nhà, không nên khách khí.”

    “Ha ha. Ngài là Mang Tang Tử tiên sinh, lại xem ta như người một nhà làm ta rất vui, vậy theo lý ta gọi ngài là Tiểu Phá đi.”

    “Đúng vậy.”

    Theo Tạp Nặc đi vào phòng, Lục Bất Phá sửng sốt, đứng đó là một người so với Hiên Viên Chiến còn cao hơn, đang ngượng ngùng nhìn hắn. Tạp Nặc liền nói: “Mang Tang Tử tiên sinh, hắn là con ta, Duy Lạp.”

    “Con của ngươi?” Lục Bất Phá khó khăn ngửa đầu. Duy Lạp lui về sau mấy bước, hơi cuối người, lắp bắp mở miệng: “Mang, Mang Tang Tử tiên sinh, ngài, ngài khỏe.” Rất khẩn trương. [-_-///]

    Lục Bất Phá vươn tay làm bộ ảo não: “Ngươi sao có thể cao như vậy chứ, thật quá khi dễ người na.”

    Duy Lạp luống cuống chà chà tay, đỏ mặt lên tiếng: “Đúng vậy, thực xin lỗi, Mang Tang Tử tiên sinh.”

    “Phốc!” Lục Bất Phá cười ra tiếng, chủ động cầm lấy tay Duy Lạp, “Đùa với người thôi. Rất vui được gặp ngươi, Duy Lạp.”

    “Mang, Mang Tang Tử tiên sinh, ta, thật vui, thực sự…” Thái độ gần gũi của Lục Bất Phá làm Duy Lạp lại luống cuống tay chân.

    Tạp Nặc lúc này nói: “Ta để Duy Lạp ở lại liên bang vì bọn nhỏ chuẩn bị dược phẩm, kết quả hắn không cẩn thận bị tình báo ở đây phát hiện, hết lẩn đông lại lẩn tây. Lần này ít nhiều nhờ Mang Tang Tử tiên sinh, cục Hiến chương hủy lệnh truy nã. Biết ta ở trong này, nên hắn tới tìm.”

    Lục Bất Phá nhất thời hiểu vì sao hôm nay Tạp Nặc muốn gặp hắn, kỳ thật là để hắn trông thấy Duy Lạp đi. Duy Lạp ngại ngùng chỉ chỉ ghế sofa, nói: “Mang Tang Tử tiên sinh, ngài, mời ngồi, mời ngồi.”

    “Tất cả mọi người đều là người một nhà, không cần khách khí như thế.” Ấn tượng đầu tiên Duy Lạp tạo cho Lục Bất Phá rất tốt, hắn dắt Tiểu Cửu đi đến ghế sofa ngồi xuống. Trên bàn đã dọn sẵn ca-cao, Duy Lạp khẩn trương nâng hai tay đưa hắn một ly, Lục Bất Phá bật cười, hắn đáng sợ vậy sao?

    Thượng Quan Nông ngồi bên cạnh Lục Bất Phá, mỉm cười nhìn Duy Lạp, nhóm người Tạp Nặc cũng ngồi xuống, Duy Lạp lúc này mới ngồi xuống, hai tay quy củ đặt trên đầu gối, cúi thấp đầu.

    Lục Bất Phá không biết Duy Lạp trời sinh đã ngại ngùng hay là cuộc sống “Lẩn trốn” làm cho hắn biến thành như vậy, hắn cố hạ giọng nhẹ nhàng: “Tạp Nặc, sau khi trở về ta đã cùng chủ tịch quốc hội nói chuyện của mọi người. Vấn đề của các người với liên bang nói lớn không lớn, mà nói nhỏ cũng không phải. Có một số chuyện cần song phương thành tâm thảo luận. Bất quá liên bang đã đồng ý trang bị khí quan máy và chữa bệnh cho người bệnh, điểm ấy xin các vị yên tâm.”

    “Ta tính trước tiên nên đón toàn bộ những người trong rừng ra, dù sao môi trường sống và điều kiện chữa bệnh của liên bang đều tốt hơn trong rừng. Cho dù không vì người lớn, cũng phải lo lắng cho bọn trẻ. Mọi người cứ tạm thời ở lại Bắc Đàn, giải quyết từng vấn đề giữa hai bên, cuối cùng sẽ tìm được phương pháp giải quyết thích hợp.”

    Tạp Nặc trầm mặc, những người khác cũng bảo trì im lặng. Lục Bất Phá tiếp tục nói: “Ta tính ngày một tháng một năm sau tổ chức một buổi tối liên hoan, mời mọi người tới tham gia, để cho người dân tiêu trừ hiểu lầm đối với các người, đồng thời kéo gần quan hệ giữa mọi người với liên bang, như vậy cũng có lợi trong lúc hòa đàm.”

    Tạp Nặc mở miệng: “Mang Tang Tử tiên sinh, ta tin tưởng ngài thật lòng trợ giúp chúng ta. Chỉ là chúng ta không thể tin liên bang. Hơn nữa hai ngày nay ta cảm thấy liên bang cũng không muốn cùng chúng ta nói chuyện.”

    Lục Bất Phá nói: “Chủ tịch quốc hội Bạch Thiện đã nói với ta. Liên bang không phải không muốn cùng các ngươi hòa đàm, ta nghe ra trong lời ông nói, trong các người có một số người tương đối cấp tiến, Ủy ban lo rằng nhóm các ngươi không đại biểu tất cả… Ừm, ‘Phe phản loạn’. Ta không hiểu sâu chuyện này, có một số việc cũng khó nói nhiều. Tạp Nặc, ngươi tới đàm phán cùng liên bang, mấy người cấp tiến có thể tới tìm ngươi làm phiền không?”

    Duy Lạp ngồi gần bên cạnh ngẩng đầu nhìn Lục Bất Phá một cái, lại cuối đầu. Tạp Nặc nhíu mi nói: “Cái gọi là phần tử cấp tiến cũng chỉ là một số đứa nhỏ hy vọng được liên bang thừa nhận. Có cha mẹ bị liên bang bắt, bọn chúng chỉ muốn cứu cha mẹ mà thôi. Mang Tang Tử tiên sinh, ta có thể đại biểu tất cả những ‘Người phản loạn’.”

    “Ừm…” Lục Bất Phá trầm ngâm, “Ta có thể gặp lãnh đạo bọn họ không? Ta muốn nói chuyện với họ.”

    Tạp Nặc không trả lời ngay, mà cùng những người khác trao đổi ánh mắt, qua hồi lâu, hắn nói: “Bọn nhỏ này đi khỏi rừng rậm đã lâu chưa trở về. Vào khoảng thời gian nhất định sẽ gửi về nhu yếu phẩm cùng tin tức của bọn họ. Mang Tang Tử tiên sinh muốn gặp, ta sẽ nhanh chóng thông báo. Chỉ cần liên bang thả cha mẹ bọn họ ra, bọn trẻ sẽ không làm ra chuyện khác người.”

    Lúc này Duy Lạp ngẩng đầu, đỏ mặt lên tiếng: “Mang, Mang Tang Tử, tiên sinh, ta biết, bọn họ ở chỗ nào.”

    “Duy Lạp?!!” Tạp Nặc kinh ngạc lên tiếng.

    Duy Lạp gật gật đầu, không yên mà nói: “Thời điểm ta lẩn trốn… Gặp bọn họ… Ta, ta đáp ứng bọn họ, không tiết lộ, hành tung, bọn họ… Nếu, nếu như là Mang Tang Tử tiên sinh… Bọn họ, sẽ bằng lòng gặp.”

    “Vậy thật tốt quá!” Lục Bất Phá vừa nghe kích động đứng lên, “Vậy kính nhờ Duy Lạp. Ta muốn gặp thủ lĩnh của họ, chỉ cần thủ lĩnh bọn họ chấp nhận cùng liên bang hòa đàm, vậy mâu thuẫn giữa mọi người cùng liên bang sẽ tiêu trừ một nửa.”

    Duy Lạp ngại ngùng nở nụ cười: “Kia, ta đây đi, tìm bọn họ. Nói rằng là Mang Tang Tử tiên sinh, muốn gặp.”

    “Hảo! Càng nhanh càng tốt.” Lục Bất Phá trong lòng nhẹ nhàng thở hắt ra, không nghĩ sự tình lại thuận lợi như thế. Tạp Nặc nghe vậy cũng rất vui, có Mang Tang Tử tiên sinh trợ giúp, hắn tin tưởng mọi người sẽ trở về liên bang, không còn lưu vong.

    Vấn đề hòa đàm không phải chỉ vài ba câu có thể giải quyết xong, việc cấp bách là đem toàn bộ già trẻ lớn bé trong rừng đón ra. Lục Bất Phá thay mặt Tạp Nặc nói lại cho Bạch Thiện, Bạch Thiện lấy danh nghĩa Ủy ban truyền đạt mệnh lệnh, phái ra ba chiếc phi thuyền đi tới Âu Mễ Già tinh. Lục Bất Phá lại lấy danh nghĩa cá nhân cùng Ủy ban mời nhóm người phản loạn tham gia buổi liên hoan tiệc tối, hắn nhờ Tạp Nặc chọn giúp mười đứa trẻ trong nhóm người của mình, hắn muốn đích thân dạy những đứa nhỏ này lên sân khấu biểu diễn.

    Sự cố gắng cùng thành ý của Lục Bất Phá lọt vào trong mắt đoàn người Tạp Nạc khiến họ vô cùng cảm động, Tạp Nặc tức thì đồng ý sẽ cố gắng mọi cách cùng liên bang hòa đàm.

    Thái độ của Tạp Nặc làm cho Lục Bất Phá cảm thấy vất vả mấy ngày liền đều đáng giá, hắn vui vẻ nói: “Tạp Nặc, chuyện của mọi người cùng liên bang sẽ được giải quyết ổn thỏa, không cần lo lắng. Đã sắp hết năm, sở dĩ ta muốn tổ chức một buổi liên hoan là nhằm tăng thêm một ngày lễ, ta nghĩ đem ngày một tháng một hàng năm trở thành ngày tân niên của liên bang. Năm nay làm thử nghiệm, nếu kết quả không tồi, liên bang sẽ có một ngày lễ ‘Tân niên’ mới. Năm nay mọi người tới tham gia tân niên sẽ có một phần quà bí mật, ngươi phải dẫn Duy Lạp tới nga. Bất quá chuyện này vẫn còn là bí mật, ngàn vạn lần không được tiết lộ ra ngoài.” Nói xong, hắn nháy mắt mấy cái.

    Tạp Nặc cười gật đầu, Duy Lạp là vẻ mặt chờ đợi hỏi: “Mang Tang Tử tiên sinh, ‘Tân niên’ là cái gì?”

    “‘Tân niên’ chính là bắt đầu một năm mới, dự báo mọi điều tốt đẹp trong năm, là một ngày quốc khánh.” Lục Bất Phá dùng lý giải của mình thuyết minh. Trái tim chợt nhói, hắn cười với Duy Lạp, nói: “Tuy rằng ta hy vọng có thể mau chóng cùng những người đó gặp mặt, bất quá ngươi cũng không nên miễn cưỡng. Có thể đợi đến cuối năm rồi hãy nói sau. Duy Lạp, khi tham gia buổi liên hoan không thể đi tay không nga, ngươi cần chuẩn bị một tiết mục.”

    “Tiết, tiết mục?” Duy Lạp nháy mắt đỏ mặt.

    “Đúng vậy, mỗi người tới đều phải chuẩn bị một tiết mục.” Lục Bất Phá cười gian “Ta đã mời, người đó nhất định phải đến, hơn nữa nhất định phải chuẩn bị một tiết mục.”

    “Mang, Mang Tang Tử, tiên sinh…” Duy Lạp nột nột nói, bối rối không thôi.

    “Ha ha.” Lục Bất Phá lại quá đáng cười to.

    Sự việc mấu chốt trước mắt cũng chỉ có thể tiến triển như vậy, liên tục đề nghị Tạp Nặc tìm cho hắn mười đứa nhỏ xong, Lục Bất Phá mang Tiểu Cửu cùng Phượng Hoàng ly khai. Trên phi hành khí, hắn cười phất tay chào tạm biệt với người vừa mới quen biết trong đoàn người Tạp Nặc, Duy Lạp. Khi phi hành khí bay lên, hắn mệt mỏi dựa vào lưng ghế nói: “Thượng Quan, số thông tấn khí của Tư Không Vô Nghiệp cùng Âu Dương Long là bao nhiêu?”

    Khuôn mặt tươi cười của Thượng Quan Nông giờ phút này hiện vẻ nghiêm túc. “Tiểu Phá, ngươi cho rằng phần tử cấp tiến sẽ như Tạp Nặc nói, dễ dàng chấp nhận hòa đàm cùng liên bang vậy sao?”

    Lục Bất Phá lắc đầu, thở dài: “Nào có chuyện tốt như vậy. Tạp Nặc nhất định che giấu một ít sự tình thực tế. Có lẽ hắn muốn bảo hộ những người đó. Nghe hắn nói, những người đó đều chỉ là những đứa nhỏ. Ta muốn hỏi Tư Không cùng Âu Dương những phần tử này ra sao, thủ lĩnh bọn họ là ai, tính cách như thế nào. ‘Biết người biết ta mới có thể trăm trận trăm thắng’, nếu Duy Lạp thật có thể làm cho ta cùng thủ lĩnh bọn họ gặp mặt, ta sẽ thuyết phục bọn họ.”

    Thượng Quan Nông quay đầu nhìn Lục Bất Phá lộ nét mặt mệt mỏi: “Tiểu Phá. Chuyện này giao cho Vô Nghiệp đi. Hắn hiểu nhiều về phe ‘Phản loạn’, để hắn đàm phán cùng phần tử cấp tiến là thích hợp nhất. Ta lo ngươi cùng bọn họ tiếp xúc, bọn họ có lẽ đều là những đứa nhỏ, nhưng đứa nhỏ cũng không có nghĩa là kẻ yếu.”

    “Xem tình huống đã.” Lục Bất Phá nhún nhún vai, “Trước mắt nhóm Tạp Nặc chỉ tin tưởng ta, nếu ta không nhúng tay vào có thể sẽ xuất hiện một ít phiền toái không cần thiết. Dù sao hiện tại lo chuyện đem tất niên trước, những chuyện khác để sau lễ mừng năm mới hẳn nói sau. ‘Binh lai tương đáng, thủy lai thổ yểm’, hơn nữa phần tử cấp tiến không thể cùng liên bang đối kháng.”

    “Ngươi nghĩ sao về Duy Lạp kia?” Thượng Quan Nông chuyển chế độ tự lái, chuyên tâm cùng Lục Bất Phá nói chuyện.

    Lục Bất Phá nghĩ nghĩ nói: “Thoạt nhìn có vẻ là một người hay xấu hổ. A, ta quên hỏi tuổi của hắn, khoảng chừng bao nhiêu ta? Người ở nơi này đều có bộ dáng thành thục, ta nhìn không ra.”

    Thượng Quan Nông nói: “Khoảng 25 tới 29.”

    Lục Bất Phá trong lòng chuyển một phen rồi nói: “Cũng không lớn lắm, ta tưởng hắn mới 20 mươi, thoạt nhìn rất trẻ. Nếu không phải hắn quá cao, ta sẽ nghĩ hắn nhỏ hơn ta.”

    Thượng Quan Nông cười, nhưng không nói gì, mà hỏi: “Tiểu Phá, hai câu ngươi vừa nói nghĩa là gì? ‘Biết người biết ta trăm trận trăm thắng’ ‘Binh lai tương đáng, thủy lai thổ yểm’.” Nói rồi còn móc ra quang điện vốn.

    Lục Bất Phá không nói hai lời mà lấy lại đây, trực tiếp đem ý nghĩa hai câu này viết xuống, nét chữ xinh đẹp làm hai mắt Thượng Quan Nông sáng lên, không nhịn được nói: “Tiểu Phá, có thể dạy ta viết loại tự này không?”

    “Có thể a.” Lục Bất Phá không chút chần chờ nói, “Chờ mọi việc xong hết, ta viết cho ngươi bản chữ mẫu.”

    “Bảng chữ mẫu?” Thượng Quan Nông mừng rỡ không thôi, lại lập tức nói, “Kia rất làm phiền ngươi.”

    Lục Bất Phá lắc lắc tay: “Không phiền. Ngươi chỉ cần nhớ rõ ngàn vạn lần đừng nói với người khác là được. Lần trước ta cho Hiên Viên Chiến một bảng, hắn ước gì toàn bộ thế giới cũng biết, kết quả ta bị một đống người theo sát mông đòi muốn, thiếu chút nữa đột tử na.”

    “Ha ha, ta nhất định sẽ giữ bí mật. Tiểu Phá, cám ơn ngươi.”

    “Bằng hữu mà nói cám ơn làm cái gì. Bất quá Thượng Quan nãi nãi làm cơm ăn rất ngon nha.” Lục Bất Phá cười cười liếm miệng. Thượng Quan Nông tươi cười càng sâu: “Này là vinh hạnh của ta. Bà nội hẳn đã làm xong cơm chiều.” [Tối ngày đi ăn chực a]

    “Ai nha, ta cũng đang đói nga.”

    “Ha ha ha.”

    Khi trở lại doanh địa thì trời đã nhá nhem tối, Lục Bất Phá thoáng cái nhìn thấy Hiên Viên Chiến từ trong phi hành khí, hắn hướng Thượng Quan Nông phất tay, khi người đã rời đi, hắn xụ mặt nói với ai kia đang chạy tới: “Hiên Viên Chiến, ta mệt quá đi, ngươi cõng.”

    Hiên Viên Chiến lập tức xoay người ngồi xổm xuống, Lục Bất Phá không khách khí nhảy lên lưng hắn, Tiểu Cửu không khách khí nhảy lên lưng Lục Bất Phá, Phượng Hoàng bay vào rừng kiếm ăn. Ghé vào tấm lưng rộng của Hiên Viên Chiến, hai mí của Lục Bất Phá bắt đầu đánh nhau. Ngáy dài vài cái, hắn nói: “Hiên Viên Chiến, ta lên chức.”

    “Ta biết, buổi chiều Ủy ban đang thông báo với các ngành.” Khẩu khí Hiên Viên Chiến cũng không lộ chút vui sướng, thậm chí có điểm mất hứng.

    Lục Bất Phá không để ý tới các đội viên đội đặc nhiệm đang lén nhìn, thăm dò hỏi: “Sao vậy, không thích ta lên chức?”

    Bán khuôn mặt Hiên Viên Chiến trầm hạ: “Ngươi sẽ mệt chết.”

    Lục Bất Phá trong lòng lướt qua một dòng nước ấm, vòng tay qua cổ Hiên Viên Chiến thấp giọng nói: “Ta đề nghị với chủ tịch quốc hội qua tân niên mới bắt đầu làm, ông đã đồng ý. Buổi chiều nói chuyện tân niên với Tạp Nặc, đột nhiên rất nhớ cha mẹ ta, thiếu chút nữa mất mặt mà khóc. Hiên Viên Chiến, ta không nói với chủ tịch quốc hội rằng buổi tối đêm 30 trước lễ mừng năm mới là đêm đêm trừ tịch, là ngày người một nhà đoàn tụ. Đêm đó hai ta lén đi ra ngoài hẹn hò đi. Ngươi, ta, Tiểu Quang, Tiểu Cửu cùng Phượng Hoàng, được không?”

    Bán khuôn mặt Hiên Viên Chiến buộc chặt, một con mắt sáng ngời hữu thần. Hắn xốc người Lục Bất Phá một cái, trầm giọng nói: “Sâu trong rừng Mạch Tạp có một cái hồ. Buổi sáng đêm giao thừa chúng ta đi! Chuyện của ai ngươi cũng không được quản!”

    “Hiên Viên Chiến, ta một ngày không ở cạnh, không phải ngươi muốn ta chứ.” Lục Bất Phá thầm thích thú hỏi.

    “Đúng!” Hiên Viên Chiến không chút do dự trả lời, tim ai đó nhanh chóng loạn nhịp, rồi hắn cắn một cái trên cổ Hiên Viên Chiến. “Đêm nay làm một lần đi.”

    Hiên Viên Chiến lập tức bước nhanh về hướng nhà mới của bọn họ. Nhìn đội trưởng cùng Mang Tang Tử tiên sinh thân mật “Hữu hảo” như thế, tất cả mọi người trong doanh địa đều không ngừng hâm mộ.

    Trong phòng ngủ của Thượng Quan Nông, ngoài dự đoán của mọi người, Tư Không Vô Nghiệp cùng Âu Dương Long đều có mặt. Thượng Quan Nông pha nước trà quả, hương khí thản nhiên lan khắp phòng, nhưng sắc mặt mỗi người có mặt đều rất nghiêm túc, nhất là Thượng Quan Nông.

    Tư Không Vô Nghiệp nói: “Thủ lĩnh phần tử cấp tiến đến nay vẫn còn là ẩn số, có thể một, cũng có thể là một nhóm, chúng ta không thể nắm được tư liệu của ‘Hắn’. Con của Tạp Nặc – Duy Lạp năm nay 30 tuổi, ba năm trước đả thương một cảnh vệ liên bang nên bị truy nã, nhưng vẫn không bắt được hắn. Hắn nói hắn quen thủ lĩnh phần tử cấp tiến, có lẽ là thật, cũng có thể là cái bẫy. Cho dù hắn có thể thuyết phục thủ lĩnh phần tử cấp tiến cùng Tiểu Phá gặp mặt, ta cũng không tán thành Tiểu Phá đi. Những phần tử cấp tiến này không phải là đứa nhỏ, mà là một đám vô cùng nguy hiểm.”

    Âu Dương Long âm trắc nói: “Phe ‘Cấp tiến’ so với phe ‘Phản loạn’ càng thêm cuồng nhiệt. Ta tra hỏi qua một số thành phần cấp tiến, bọn họ rất khó đối phó. Ta còn hoài nghi Duy Lạp kia có thể là một thành viên nhóm cấp tiến.”

    Tư Không Vô Nghiệp lập tức nói: “Ta đã phái người giám thị Duy Lạp.”

    Thượng Quan Nông do dự nói: “Duy Lạp có phải ‘Cấp tiến’ không ta không dám nói, nhưng hắn xuất hiện rất đúng lúc. Ta cũng lo lắng chuyện Tiểu Phá cùng thủ lĩnh ‘Cấp tiến’ gặp mặt. Nhưng theo hiểu biết của ta về Tiểu Phá, chuyện này hắn nhất định sẽ kiên trì. Hắn hy vọng liên bang cùng phản loạn có thể sớm ngày giải hòa.”

    Tư Không Vô Nghiệp nói: “Nói cho Chiến. Đội đặc nhiệm đang chịu trách nhiệm an toàn của Tiểu Phá, để hắn đề phòng.”

    Thượng Quan Nông cùng Âu Dương Long gật đầu.

    Thượng Quan Nông nói tiếp: “Tiểu Phá muốn tổ chức buổi liên hoan, nhưng gần đây hắn quá mệt mỏi, nên ta cần hai vị trưởng phòng hỗ trợ chuyện này, ta muốn thay hắn chia sẽ một ít.”

    Hai người trăm miệng một lời nói: “Cần chúng ta làm gì?”

    Thượng Quan Nông cười nói: “Rất đơn giản. Hai người các ngươi điều hai mươi người ở ngành mình cho ta.”

    Tư Không Vô Nghiệp mỉm cười, sắc mặt Âu Dương Long cũng không còn âm trầm như bình thường. Hai người vẫn đòng thanh nói: “Ngày mai cho ngươi.”

    “Cám ơn.”

    Chính sự nói xong, Tư Không Vô Nghiệp cùng Âu Dương Long hừ lạnh lẫn nhau một tiếng, Thượng Quan Nông làm bộ không thấy sóng ngầm giữa hai người kia, tâm tình vô cùng tốt mà nhấm nháp trà quả, chờ mong Lục Bất Phá sẽ mang lại kinh hỉ cùng rung động cho hắn ở buổi liên hoan.

    Đem Lục Bất Phá đã mệt mỏi tới cực điểm ẳm lên giường, Hiên Viên Chiến giúp hắn sấy tóc, lại không cầm lòng đặng mà hôn lên cơ thể trần trụi đầy dấu hôn của ái nhân vài cái, nhặt lên quần áo rơi loạn trên đất mặc vào, nói với Tiểu Cửu đang nằm sấp trên giường: “Không được đánh thức Tiểu Phá.”

    “Tíu tíu…” Tiểu Cửu kêu nhỏ vài tiếng, đi đến bên người Lục Bất Phá nằm xuống, nhắm lại mười tám con mắt.

    Đóng cảm ứng đèn, Hiên Viên Chiến ra khỏi phòng ngủ, mới vừa đi xuống cầu thang, thông tấn khí của hắn vang lên, là Tư Không Vô Nghiệp. Nghe xong chuyện Tư Không Vô Nghiệp nói, bán khuôn mặt hắn âm trầm đến đáng sợ.

    “Ta đã biết. Ngày mai ta tới văn phòng của ngươi, đem tư liệu những người đó chuẩn bị tốt.”

    “Quan hệ giữa ngươi và Tiểu Phá tốt nhất, chúng ta đều hy vọng ngươi có thể khuyên hắn thay đổi chủ ý.”

    “Chờ ta ngày mai nói sau.”

    “Hảo.”

    Còn nói tiếp mấy câu, Hiên Viên Chiến cắt liên lạc. Ra khỏi nhà, hắn dùng não sóng dặn dò Quang Vinh chăm sóc Lục Bất Phá, rồi lên phi hành khí.

    Charlie King đang chuẩn bị nghỉ ngơi, quang não quản gia nói cho nàng có khách đến. Nàng kinh ngạc mặc áo khoác vào, cùng trượng phu ra cửa. Cửa mở, vừa thấy là Hiên Viên Chiến, nàng sửng sốt, trực giác hỏi: “Tiểu Phá xảy ra chuyện gì?”

    Hiên Viên Chiến nói: “Thật có lỗi, trễ vậy lại quấy rầy, là ta tìm ngài có việc.”

    “Hiên Viên thượng tá mời vào.” Charlie King lập tức đem Hiên Viên Chiến mời vào, Quách An vừa nghe Hiên Viên Chiến là tới tìm thê tử, hắn rót ca-cao mời khách rồi lên lầu tránh mặt.

    Cùng Charlie King đi vào thư phòng của nàng, Hiên Viên Chiến nói thẳng ý đồ đến đây: “Charlie King, có một thứ gọi là ‘Cổ máy thời gian’ có thể làm đảo ngược thời gian, đem người trở về quá khứ. Ta cần ngài trợ giúp.”

    “Cổ máy thời gian?” Charlie King hai mắt mở to.

    “Đúng vậy, ‘Cổ máy thời gian’.”

    Bên trong thư phòng yên lặng.

    Chương 68

    Trở mình một cái, Lục Bất Phá mơ mơ màng màng sờ phần bụng bên trái, miệng khẽ rên rỉ. Nóng nóng, tê tê, có chút không thoải mái. Đưa tay sờ sờ chỗ bên cạnh, hử? Sao không có người? Bụng rất đói, nhưng hắn vừa mệt vừa buồn ngủ. Quang não quản gia mở cảm ứng đèn, ánh sáng mỏng manh từ bóng đèn không làm Lục Bất Phá chói mắt, nhưng vẫn thấy rõ xung quanh.

    “Hiên Viên Chiến.” Lục Bất Phá chưa tỉnh hẳn kêu lên. Tiểu Cửu ngủ say như chết bên cạnh, còn chảy nước dãi ròng ròng. Lục Bất Phá xoa phần bụng vì đói mà bao tử hơi đau, miễn cưỡng ngồi dậy.

    “Hiên Viên Chiến.” Lại kêu một tiếng, đợi nửa ngày cũng không thấy Hiên Viên Chiến xuất hiện, Lục Bất Phá đành xuống giường. Gia khỏa này buổi tối không ngủ mà chạy đi đâu vậy chứ?

    Toàn thân vô lực bước ra khỏi phòng ngủ, cảm ứng đèn trên hành lang đều mở. Phòng ngoài không tiếng động, Lục Bất Phá mị hí mắt đánh cái ngáp đẩy cửa thư phòng, bên trong cũng không có ai. Hắn đầy bụng nghi hoặc đi xuống lầu, có người đi ra, Lục Bất Phá đánh cái ngáp nói: “Gollum, làm thứ gì cho ta đi, sắp chết đói rồi.”

    “Gollum.” Gollum suy nghĩ chút, liền đi nhanh vào bếp. Lục Bất Phá đi đến ghế sofa mềm mại ngồi xuống, nằm dài trên đó, không buồn động đậy.

    “Kèn kẹt.” đại môn vang lên. Lục Bất Phá ngẩng đầu nhìn, hơi sửng sốt, nhưng khi thấy rõ là ai, hắn liền bất mãn.

    “Đã trễ rồi ngươi còn ra ngoài làm gì?”

    “Sao ngươi lại ra đây?” Hiên Viên Chiến đóng cửa bước đến, bán khuôn mặt nghiêm túc, lo lắng nhìn gương mặt tái nhợt của Lục Bất Phá.

    “Ta đói bụng.” Lục Bất Phá nằm xuống, ngáp không ngừng, “Gọi ngươi mà không thấy, may có Gollum.”

    Hiên Viên Chiến bước nhanh đến ngồi vào bên cạnh Lục Bất Phá: “Gần đây ngươi quá mệt, cần nghỉ ngơi.”

    Lục Bất Phá miễn cưỡng tựa vào trên người hắn: “Lúc này sao nghỉ ngơi được, còn nhiều chuyện phải làm lắm. Thượng Quan là thư ký trưởng, nếu ta nghỉ, hắn sẽ phải làm toàn bộ, loại chuyện này sao ta làm được. Hiên Viên Chiến, rót ta ly nước.”

    Hiên Viên Chiến lo lắng nhìn Lục Bất Phá vài lần, đứng dậy đi rót nước. Hai mí mắt Lục Bất Phá quấn quít chẳng nỡ xa nhau, ngặt nỗi đói bụng quá, liền dứt khoát nằm xuống, vừa ngủ vừa đợi ăn khuya.

    Đến lúc Hiên Viên Chiến quay lại, Lục Bất Phá đã sắp ngủ mất. Hắn lo lắng vài giây, ngồi xuống đem Lục Bất Phá nâng dậy, uy hắn uống nước xong, mới kéo tấm thảm gần đó đắp lên cho hắn. Hai mươi phút sau, Gollum bưng thức ăn khuya ra, Lục Bất Phá vốn đang ngủ lập tức tỉnh lại. Nhắm mắt vùi đầu ăn như hổ đói, ăn xong liền trực tiếp bị Hiên Viên Chiến ôm trở về phòng ngủ.

    Khẽ sờ bọng đen dưới mí mắt Lục Bất Phá, bán khuôn mặt Hiên Viên Chiến rất khó xem. Lúc này đây, hắn đã không còn đủ tư cách của một quân nhân Liên bang, hắn để tình cảm cá nhân vượt lên trách nhiệm đối với Liên bang. Nếu Lục Bất Phá nói rằng hắn đã quá mệt mỏi, hắn muốn đi khỏi nơi này, Hiên Viên Chiến sẽ không chút do dự vứt bỏ vinh dự cá nhân cùng vinh dự gia tộc, mang Lục Bất Phá rời đi.

    Đây rốt cuộc là loại tình cảm gì, Hiên Viên Chiến cũng không rõ. Loại tình cảm này quá xa lạ đối với một đồng nam như hắn. Nhưng hắn không kích động, cũng không sợ hãi, thậm chí còn cảm thấy rất vui, trầm say cùng Lục Bất Phá sống chung mộ nhà. Nói tới Hiên Viên Chiến lại thấy mất hứng, dạo này Lục Bất Phá quá bận rộn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hai người. Hắn không biết ông bà và cha mẹ mình ngày xưa có loại cảm giác này không, nhưng tình cảm của hắn với Lục Bất Phá mãnh liệt như vậy, mãnh liệt đến mức chỉ một ngày không gặp Lục Bất Phá hắn đã nhớ da diết.

    Lục Bất Phá xoay người, theo bản năng mà sờ bên người, sờ soạng nửa ngày mà không thấy ai, hắn có dấu hiệu chuyển tỉnh. Nữa gương mặt vốn đang đanh lại lập tức dịu đi, Hiên Viên Chiến hai ba cái cởi quần áo nằm xuống, thuận thế đem Lục Bất Phá đang cần hắn ôm vào ngực. Nơi thân thể tiếp xúc truyền đến cảm giác khó nói thành lời, loại cảm giác này làm tâm tình Hiên Viên Chiến rất sung sướng. Chẳng lẽ đây là “Đồng tính luyến ái” mà Tiểu Phá nói sao? Hiên Viên Chiến không tìm tòi nghiên cứu sâu, dù sao Lục Bất Phá chỉ có thể cùng hắn làm!

    Tỉnh dậy lúc giữa trưa. Lục Bất Phá ngồi trầm ngâm trên giường suy nghĩ về tình trạng cơ thể mình từ hồi từ hành tinh Omega trở về, lúc nào cũng muốn ăn với ngủ. Chẳng lẽ hắn thật sự đã thích ứng với môi trường ở Mang Tà, nên cơ thể đang phát triển? Lục Bất Phá nhảy phốc khỏi giường chạy đến trước gương. Nhìn hồi lâu cũng không thấy bản thân có gì khác biệt, hắn lại lấy ra một cái thước đo. Lòng đầy chờ mong mà đo đo, một hồi liền chán nản đem thước đo vứt trên mặt đất, một cm cũng không cao thêm. Sờ sờ bụng, không có béo; nắm nắm bắp tay, không có tráng. Lục Bất Phá trăm tư nan giải, hắn ăn nhiều như vậy cuối cùng đi đâu hết rồi?

    Lúc này thông tấn khí bỗng dưng vang lên, Lục Bất Phá bổ nhào qua mở ra, là Thượng Quan Nông.

    “Tiểu Phá, dậy rồi hả?”

    “Dậy rồi. Thực xin lỗi, Thượng Quan, ta lại để ngươi đợi.”

    “Tiểu Phá, bạn bè mà khách khí như vậy làm gì? Lúc sáng Chiến bảo ngươi rất mệt, nên mới ngủ dậy trễ vậy. Bà nội có làm bánh pie, ta đã đưa cho Chiến. Ta đang ở phòng pháp vụ. Không phải Tiểu Phá cần hai mươi người cho buổi liên hoan tất niên sao? Vô Nghiệp cùng Long hỗ trợ chọn người, ta sẽ gửi tư liệu của bọn họ cho ngươi. Nên ngươi không cần tới đây, ở nhà xem đi, đọc xong nói ý kiến của ngươi cho ta biết. Ta muốn bàn bạc về kế hoạch huấn luyện đàm phán trường kỳ cho năm sau một chút, sau khi hoàn tất ta sẽ đi tìm ngươi.”

    “Vậy thì ngại quá, ngươi vốn bận như vậy, ta còn đem công việc của mình giao cho ngươi.”

    Thượng Quan Nông lộ ra nụ cười hoàn mỹ: “Tiểu Phá, chúng ta là bạn bè mà. Cơ thể Tiểu Phá vẫn chưa hoàn toàn thích ứng với môi trưởng sống ở Mang Tà tinh, cho nên gần đây mới có thể mệt mỏi như vậy. Từ nhỏ chúng ta đã trải qua cuộc huấn luyện thể năng, chỉ cần ngủ 6 tiếng một ngày đã có thể nạp đầy năng lượng. Tiểu Phá, ngươi yên tâm đi.”

    “Thượng Quan, ‘Hữu bằng hữu tư, phu phục hà cầu’.” Lục Bất Phá thực sự cảm động. Bạn bè như Thượng Quan Nông có cầu cũng không được.

    Nét cười trên mặt Thượng Quan Nông cứng lại một chút, giây tiếp theo, trong mắt hắn tràn ngập kích động khó có thể áp chế. Hắn hấp hé miệng, thản nhiên cười nói: “Tiểu Phá, ta đem tư liệu truyền cho ngươi.” Rồi cắt liên lạc.

    Còn chưa tự giác những lời mình vừa nói làm Thượng Quan Nông chấn động như thế nào, Lục Bất Phá nột nột tự hỏi: “Kỳ quái, sao Thượng Quan không hỏi câu đó có nghĩa gì?”

    Đóng thông tấn khí, Thượng Quan Nông đứng ở bên cửa sổ nhìn bên ngoài, trên mặt vẫn là nụ cười thản nhiên, nhưng trong mắt đã ngấn nước. “Hữu bằng hữu như tư, phu phục hà cầu”… Tiểu Phá nhất định khó hiểu vì sao hắn không hỏi ý nghĩa câu nói đó. Sau khi đem tư liệu gửi qua cho Lục Bất Phá, Thượng Quan Nông khoanh hai tay trước ngực lẳng lặng đứng bên cửa sổ, ngày hôm qua cùng gia gia học cổ văn, trong đó có một câu như vậy.

    “Cốc cốc cốc.”

    “Thượng Quan trưởng phòng, văn kiện ngài muốn đây.”

    “Đặt lên bàn đi.”

    Tâm tình chưa bao giờ dễ chịu như thế, Thượng Quan Nông cảm thấy thời tiết hôm nay rất đẹp.

    Lục Bất Phá vừa xem tư liệu Thượng Quan Nông mới gửi qua, vừa gật đầu liên tục. Thượng Quan Nông làm việc luôn làm người ta yên tâm, hai mươi người hắn chọn lựa đều phù hợp với yêu cầu của mình. Lục Bất Phá viết viết vẽ vẽ trên giấy, sắp xếp thành từng tổ ba người, để bọn họ hỗ trợ nhau trong quá trình chuẩn bị buổi lễ. Tiết mục biểu diễn trong ngày đó không thể sơ sài, nhưng biểu diễn cái gì, biểu diễn như thế nào đều cần Lục Bất Phá tự thân lo lắng. Thượng Quan Nông đã đưa cho hắn video tham khảo những màn biểu diễn của Thủy Xuyên cùng Hàn Cát nhân, nhưng cũng không nhiều. Lục Bất Phá muốn tổ chức một buổi tối đặc sắc mang đậm phong cách Mang Tà. Lục Bất Phá quên mình trầm tẩm trong “Công việc”, chỉ sợ rằng đây là lần nghiêm túc nhất từ hồi nhỏ đến giờ.

    Lúc Hiên Viên Chiến bưng cơm trưa đi vào thư phòng, thấy Lục Bất Phá quỳ rạp trên mặt đất, chung quanh bày đầy giấy tờ (hình vẽ) các loại, ghi chi chít trên mặt giấy. Đem khay để trên bàn, khom người xếp gọn lại đống giấy một chút, lại đem người nào đó còn chưa biết hắn vào kéo đến.

    “Tiểu Phá, ăn cơm đi.”

    “A! Hiên Viên Chiến!” Người bị hoảng sợ nhất thời chưa phản ứng kịp đang xảy ra chuyện gì.

    “Ăn cơm.”

    Đem bút trong tay Lục Bất Phá lấy đi, Hiên Viên Chiến đem hắn kéo đến trước bàn, ấn ngồi trên ghế.

    Nhìn đồ ăn một hồi, ý thức Lục Bất Phá mới từ trong suy nghĩ trở về. “Nga, ăn cơm. Ta đói bụng quá a. Cám ơn.” Cầm lấy đôi đũa đặc thù của chính mình, Lục Bất Phá gắp một miếng thịt luộc bự nhét vào miệng.

    Hiên Viên Chiến cũng vụng về cầm lấy đôi đũa, học tư thế Lục Bất Phá gắp rau ăn, Lục Bất Phá thuận tiện chỉnh cho hắn một chút, miệng nhét đầy đồ ăn bảo: “Buổi chiều ta muốn đi bệnh viện, ngươi có thể đưa ta đi không?”

    “Đi bệnh viện?” Hiên Viên Chiến nhíu nữa bên mày.

    Lục Bất Phá mồm to ăn cơm nói: “Có tiết mục cần bọn nhỏ hỗ trợ. Với lại ta đã đáp ứng viện trưởng Ngô dành ít thời gian kể chuyện cổ tích cho bọn nhỏ nghe.”

    “Ngươi hiện tại đã bề bộn nhiều việc.” Hiên Viên Chiến đặt đũa xuống, sắc mặt Lục Bất Phá hiện tại vẫn trắng bệch như tối hôm qua, nhìn không khỏe mạnh.

    “Vội qua tháng này là OK rồi.” Lục Bất Phá ráng nén cái ngáp đã đến bên miệng lại, bảo “Gần đây ta hay đói bụng quá, ngươi đi mua ít thức ăn nhanh để trong nhà đi. Bằng không cứ đến tối quấy rầy ngươi hoặc là Gollum cũng không tốt lắm.”

    Lúc Hiên Viên Chiến nghe Lục Bất Phá nói chữ “Nhà” sắc mặt nhu hòa không ít, nhưng khi nghe hết câu, hắn liền mất hứng. “Cái gì mà quấy rầy. Ngươi đói bụng ta làm cho ngươi ăn, không cần ăn thức ăn nhanh.” Nói xong, hắn cầm lấy đũa chuẩn bị ăn cơm.

    “Hiên Viên Chiến…” Lục Bất Phá dựa sát vào, liếm liếm miệng, vẻ mặt thèm ăn, Hiên Viên Chiến dừng động tác ăn cơm.

    “Muốn ăn thịt nướng, rất rất rất muốn.” Mới vừa nói xong, bụng hắn rất phối hợp khẽ kêu lên, rõ ràng Lục Bất Phá hắn còn đang ăn cơm!

    Hiên Viên Chiến lập tức nhỏ giọng trả lời: “Đêm nay ta làm cho ngươi ăn.”

    Lục Bất Phá vui vẻ dùng mồm mép lém lỉnh hung hăng gặm miệng Hiên Viên Chiến một chút, thành công làm cho mỗ nam nhân vốn sắc mặt đang không tốt khôi phục bình thường.

    Cơm nước xong, Lục Bất Phá cũng không nghỉ ngơi mà bảo cho Hiên Viên Chiến chở hắn đi bệnh viện. Không cho những người khác đi theo, Hiên Viên Chiến tự mình đảm nhiệm làm hộ vệ cho Lục Bất Phá (mang theo mấy cái bóng đèn kia để làm cái gì). Lục Bất Phá trước cùng viện trưởng Ngô Đạo Phu trình bày ý kiến, đối phương đều tán thành. Rồi hắn đem mười mấy em nhỏ đang nằm viện tập trung ở một phòng bệnh khá lớn, Lục Bất Phá còn gọi Quách Mật Nhi đến.

    Khi bọn nhỏ hưng phấn ngồi xuống, Lục Bất Phá thanh thanh yết hầu, nói: “Từ hôm nay trở đi, anh muốn kể cho các em nghe một câu chuyện xưa rất dài. Chuyện có tên là《 Tây Du Ký 》. Nhân vật chính là bốn thầy trò Đường Tăng. Sư phụ là một thầy sư trọc đầu, đại đệ tử là một con khỉ, hai người kia là một con heo và một thủy yêu…” Đầu tiên Lục Bất Phákể cho bọn nhỏ biết đại khái bối cảnh câu chuyện, rồi bắt đầu nói đến nước miếng tung bay.

    Mang Tà nhân hoàn toàn không biết gì về lịch sử cổ đại, nếu nói chi tiết, nội dung cần giảng rất lànhiều. Lần đầu gặp Mật Nhi, Lục Bất Phá đã muốn kể cho bé nghe chuyện《 Tây Du Ký 》. Nhưng không có thời gian, lại xảy ra quá nhiều chuyện, hắn vẫn không có cơ hội. Nhưng trong đầu hắn luôn ấp ủ “Lục bản”《 Tây Du Ký 》*. Hắn muốn kể tất cả những câu chuyện xưa kinh điển của Trung Quốc cổ đại cho các em nhỏ ở Mang Tà nghe.《 Tây Du Ký 》chẳng qua là câu chuyện đầu tiên. [*=Tây Du ký phiên bản đại lục]

    Bọn nhỏ nghe đến nỗi mắt trừng lớn, miệng há to, ngay cả y tá bác sĩ chiếu cố bọn nhỏ đều nghe đến cảm xúc dâng trào, kích động không thôi. Càng đừng nói tới người chưa bao giờ nghe kể chuyện như Hiên Viên Chiến. Lục Bất Phá làm cái gì, nói cái gì đều có thể dễ dàng ảnh hưởng hắn. Chỉ có Tiểu Cửu ngây thơ không hiểu Lục Bất Phá đang nói điều gì, nhưng nó cảm giác được rất nhiều rất nhiều “Địch nhân” đều thích “Ma ma”, chín cái đuôi gắt gao cuốn lấy chân Lục Bất Phá, như hổ rình mồi mà trừng mắt nhìn “Địch nhân”, thường thường chiêm chiếp hai tiếng biểu thị công khai quyền sở hữu của nó đối với Lục Bất Phá.

    Thời điểm Lục Bất Phá kể chuyện, có người tranh thủ quay lại toàn bộ buổi “Diễn thuyết” của hắn, truyền trực tiếp đến chỗ các ngành ở Liên bang Bắc Đàn. Lục Bất Phá không biết, toàn bộ thành viên cấp cao của Bắc Đàn Liên bang, từng người ở trong văn phòng tập trung tinh thần mà nghe hắn kể chuyện, thậm chí còn nghiêm túc viết bút ký. Người nào dám quấy rầy bọn họ nghe kể chuyện, giết không tha!

    Lúc hai người quay về nhà, sao đã mọc đầy trên trời, Lục Bất Phá được Hiên Viên Chiến cõng trở về. Vốn hắn chỉ tính kể một chương, nhưng vẻ mặt tha thiết của bọn nhỏ làm hắn không đành lòng rời đi, kết quả cổ họng khô khốc nói không ra hơi. Một ngày lại chấm dứt trong bận rộn, mông vừa chạm vào ghế sofa, Lục Bất Phá liền trực tiếp đi gặp Chu Công. Trước khi mất ý thức, hắn vô cùng buồn bực vì sao thể lực mình càng ngày càng kém như vậy?

    Đen mặt đứng bên ghế, bán khuôn mặt Hiên Viên Chiến âm trầm. Đem Lục Bất Phá ôm đến trên giường, thay áo ngủ cho hắn. Rồi bảo Gollum chuẩn bị cơm chiều, còn bản thân thì đi thư phòng. Cầm xấp giấy trên bàn còn hơi lộn xộn, hắn đại khái lật xem một lần. Rồi mở quang điện vốn của mình, chiếu theo tài liệu mà sửa lại. Quân nhân như hắn không giúp ích gì được trong chuyện chuẩn bị buổi lễ, nhưng giúp Lục Bất Phá sửa tư liệu thì vẫn có thể làm. Lục Bất Phá chưa có quang điện vốn riêng, Hiên Viên Chiến cũng không cho hắn một cái mới.

    Ngay tại thời điểm Lục Bất Phá ngủ say, thông tấn khí vang lên. Mơ mơ màng màng mò trên đầu giường, Lục Bất Phá liền nhấn nhận cuộc gọi.

    “Mang, Mang Tang Tử tiên sinh.” Hình ảnh Duy Lạp xuất hiện.

    “A, Duy Lạp.” Lục Bất Phá ra tiếng, giọng khàn vô cùng.

    “Mang Tang Tử, tiên sinh, ngài, không khỏe sao?” Hình ảnh truyền đến có thể cho thấy vẻ mặt của Duy Lạp, bất quá hắn không nhìn thấy Lục Bất Phá.

    “A, không có việc gì. Có chuyện gì không?”

    “Nga, ừm, Mang Tang Tử, tiên sinh. Ta cùng, người lãnh đạo của ‘Bọn họ’, liên hệ được rồi. ‘Hắn’ muốn, gặp ngài.” Duy Lạp vẫn là bộ dáng ngại ngùng kia.

    “Người lãnh đạo a…” Lục Bất Phá lúc này mới giật mình tỉnh táo, hắn lập tức mở to mắt, “Hảo, tốt. Chừng nào?”

    “A, ừm, Mang Tang Tử tiên sinh, khi nào thì ngài, rảnh?”

    “Ta lúc nào cũng có thời gian a.”

    “Vậy, khoảng hơn 3 giờ chiều, có được không? Địa điểm cụ thể, ‘Hắn’ nói, đến lúc đó sẽ nói trước cho ta biết.”

    “Tốt.”

    “Thế, ta nói cho hắn biết.”

    “OK OK, không thành vấn đề.”

    “Mang, Mang Tang Tử, tiên sinh.” Trên mặt Duy Lạp hiện lên vẻ khó xử, “Hắn, hắn nói, muốn một mình, gặp ngài.”

    “Một mình?” Lục Bất Phá cũng khó xử, “Chuyện này không dễ đâu. Ta ra ngoài lúc nào cũng đều có người theo, không cho bọn họ theo sẽ khiến bọn họ nghi ngờ. Ngươi nói cho hắn biết, ta có thể cam đoan an toàn của hắn.” Còn chưa biết rõ lai lịch của đối phương, hắn sẽ không đi một mình.

    “Nga, như vậy, ta đây nói cho hắn biết.”

    “Hảo, ta chờ tin tức của ngươi.”

    “Kia, Mang Tang Tử tiên sinh, ngài nghỉ ngơi đi.”

    Duy Lạp cắt đứt thông tấn khí, Lục Bất Phá có chút chờ mong, lại có chút khẩn trương, đối phương sẽ là một người như thế nào?

    Chương 69

    Đợi đến hai ngày sau vẫn chưa có thêm tin tức từ Duy Lạp, nhưng Lục Bất Phá cũng không để tâm. Lúc trước cảm thán sao thời gian trôi qua chậm quá, ấy thế mà bây giờ lại hận một ngày không thể có 64 mấy giờ. Nào là chuẩn bị tiết mục cho buổi lễ tất niên, rồi đến bệnh viện kể chuyện cổ tích cho bọn nhỏ, còn phải soạn giáo trình cổ văn nữa. Nguyên bản Lục Bất Phá muốn để khi nào rảnh thì làm, kết quả hắn phát hiện có vài thứ sắp quên mất. Vì “Cứu giúp” trí nhớ chính mình, Lục Bất Phá không thể không đem hạng mục này sắp lên trước tiên.

    Trong cuộc sống bận rộn, có một chuyện luôn quấy nhiễu Lục Bất Phá ── chính là hắn thường xuyên đói bụng và mệt mỏi. Ngoài ra, còn có một chuyện nữa làm hắn bất an, chính là phần bụng bên trái vẫn không thoải mái. Có chút trướng, lại có một chút tê tê, không thể nói rõ là cảm giác gì. Nhớ đến Pháp Lý Bố Pha-ra-ông từng nói trong bụng trái của hắn có dư ra một bộ phận, hắn liền cảm thấy bồn chồn, sợ hãi mình có vấn đề. Nên không dám nói cho bất luận kẻ nào, việc liên quan đến hắn thì dù chỉ là một chút chuyện nhỏ cũng là việc đại sự đối với Liên bang, chớ nói chi việc hắn cảm thấy không thoải mái. Lục Bất Phá thường ấn ấn bụng, cũng không biết có cái gì dị thường không. Ngẫm lại chính mình trừ bỏ có thể ăn có thể ngủ tựa hồ cũng không thấy cái gì không ổn, hắn tạm thời đem chuyện vất sang một bên.

    Tết sắp tới Lục Bất Phá bận đến không kịp thở. Tất cả tiết mục đều do một tay hắn chỉ đạo, còn muốn kiêm luôn cả chức đạo diễn cùng biên kịch. Thượng Quan Nông giúp hắn rất nhiều, tuy rất nhiều chuyện cũng không hiểu, nhưng Lục Bất Phá chỉ cần nói một lần, hắn liền có thể làm. Có Thượng Quan Nông cùng tổ ba người hỗ trợ, Lục Bất Phá vội thì vội, cũng chưa đến nỗi rối loạn trận tuyến. Nhưng thời gian hắn về nhà càng lúc càng trễ, Lục Bất Phá đang tại phòng làm việc của mình sắp xếp hồ sơ, gần đây hắn đều ở lại.

    Nhìn Lục Bất Phá càng ngày càng hiện ra vẻ mỏi mệt, sắc mặt Hiên Viên Chiến cũng càng ngày càng không tốt. Bất quá hắn không khuyên bảo Lục Bất Phá, mà đem chuyện của đội đặc nhiệm giao cho phó đội trưởng Cát Liệt, còn mình thì bồi ở bên người Lục Bất Phá, ở cạnh người kia khi hắn tăng ca, lúc hắn đói bụng thì làm đồ ăn cho hắn.

    “Thượng Quan, buổi tối hôm nay sẽ diễn tập. Thông báo mọi người 8 giờ đến phòng số 1 tập hợp.”

    “Được.”

    “Biệt Lâm, sau khi bọn nhỏ đến để mấy nhóc đó đến phòng nghỉ chờ. Nhớ chuẩn bị ca-cao và trái cây.”

    “Yên tâm.”

    “La bác, ngươi liên lạc với Tạp Nặc, nói hắn một tiếng rưỡi nữa dẫn người lại đây.”

    “OK.”

    “Thẩm Dương, ‘Đồng phục’ biểu diễn của chúng ta sao rồi?”

    “Đã chuẩn bị tốt!”

    Tuy rằng nhân lực ở phòng “Mang Tang Tử tiên sinh” không thể so với văn phòng của chủ tịch quốc hội Bạch Thiện nhưng mức độ khẩn trương hoàn toàn tương đương. Lục Bất Phá cuối đầu nhìn bản bố trí nhiệm vụ trên tay. Tiểu Cửu theo đuôi khó có được ngoan ngoãn ở trong góc chơi một mình (bởi vì quấy rối nên đã bị đánh rất nhiều lần).

    Hiên Viên Chiến nhanh đưa một ly ca-cao đến cho Lục Bất Phá, trực tiếp uy đến miệng hắn. Lục Bất Phá há mồm uống, trên tay vẫn không có ngừng. Uống xong, hắn nhìn Hiên Viên Chiến cười cười tỏ vẻ cảm ơn, rồi mới tiếp tục vùi đầu làm việc.

    “Ai nha!” Lục Bất Phá đột nhiên kêu một tiếng, tất cả mọi người khẩn trương nhìn lại, chỉ thấy hắn trừng Hiên Viên Chiến.

    “Tiểu Phá?” Thượng Quan Nông kêu một tiếng.

    “Ta đã quên một việc!” Lục Bất Phá không kịp giải thích, bắt lấy Hiên Viên Chiến kéo đi ra ngoài. Ra khỏi văn phòng, hắn kiễng mủi chân nhỏ giọng nói: “Đêm nay diễn tập chấm dứt, ngươi tập hợp đội viên của ngươi lại đây, ta có việc muốn bọn họ làm.”

    Nửa bên mi tâm Hiên Viên Chiến nhăn lại: “Diễn tập kết thúc là đến giờ ngươi đi ngủ!”

    “Sẽ không tốn nhiều thời gian đâu.” Lục Bất Phá kéo đầu Hiên Viên Chiến xuống, ghé vào lỗ tai hắn nói vài câu. Hiên Viên Chiến trầm mặt lo lắng một hồi: “5 phút.”

    “Đủ rồi.”

    Khi trở lại văn phòng, mới vừa ngồi xuống, thông tấn khí của Lục Bất Phá lại vang lên. Vừa thấy là Duy Lạp gọi, hắn đem thông tấn khí vào toilet, Hiên Viên Chiến cũng theo qua. Xuất hiện là hình ảnh người vẫn hay ngại ngùng, bất quá có chút kích động. Thông tấn khí vừa thông, Duy Lạp liền khẩn cấp mà nói: “Mang Tang Tử, tiên sinh. Bọn họ, đồng ý.”

    Lục Bất Phá trong lòng nhẹ nhàng thở ra: “Ở nơi nào gặp? Lúc nào?”

    “Buổi sáng ngày mai, à, khoảng 13 giờ, ở rừng Mạch Tạp, khu 19 phía đông, bọn họ có người ở bên kia, chờ.”

    Lục Bất Phá quay đầu nhìn về phía Hiên Viên Chiến, đối phương gật gật đầu, hắn nói: “Hảo. 13 giờ sáng mai, ta sẽ đến đúng giờ.”

    “Ta, ta lập tức, nói cho bọn hắn biết!”

    Thông tấn khí tắt, Lục Bất Phá hỏi: “Chỗ đó là nơi nào?”

    Hiên Viên Chiến thấp giọng nói: “Là nơi người Thiết Đạt sinh sống.”

    “Người Thiết Đạt?” Lục Bất Phá kinh hô, “Chẳng lẽ bọn họ cùng người Thiết Đạt có quan hệ?”

    Sắc mặt Hiên Viên Chiến rất nghiêm túc: “Tình báo của chúng ta không có nói qua người Thiết Đạt cùng phản loạn giả có liên quan. Có thể bọn họ trốn ở gần chỗ người Thiết Đạt sống.”

    Lục Bất Phá ngẫm lại nói: “Ngày mai đi sẽ biết. Chuyện này chưa cần nói với Ủy ban. Ta đã đáp ứng bảo hộ an toàn cho bọn họ, không thể nuốt lời.”

    “Ừ.”

    Rạng sáng 2 giờ Lục Bất Phá cùng Hiên Viên Chiến mới trở lại doanh địa. Trước đó Hiên Viên Chiến đã cho phó đội trưởng Cát Liệt cùng với các đội trưởng tiểu đội lệnh tập hợp đội viên. Cho nên khi bọn họ trở về Cát Liệt cùng các tiểu đội trưởng cùng phó đội trưởng đều chưa nghỉ ngơi, chờ cả hai.

    Lục Bất Phá chỉ có 5 phút, hắn liền nói ngắn gọn: “Ta cần mọi người biểu diễn một tiết mục, làm tiết mục áp trục cho buổi biểu diễn.”

    “Tiểu Phá, ‘Áp trục’ là cái gì?” Cát Liệt hỏi.

    “Chính là tiết mục cuối cùng, nhưng lại là tiết mục trọng yếu nhất của toàn buổi biểu diễn.”

    “Hảo! Không thành vấn đề!”

    Vừa nghe hắn nói như thế, tất cả mọi người đều nâng hai tay tán thành. Bọn họ chưa từng có cơ hội biểu diễn qua.

    Nhóm các tiểu đội trưởng xoa tay. “Mang Tang Tử tiên sinh, chúng ta sẽ biểu diễn cái gì?”

    Lục Bất Phá cười thần bí: “Ca hát.”

    “A?” Này rất dễ đi.

    Lục Bất Phá búng ngón tay cái tách, tổng phụ trách Hiên Viên Chiến đem ca từ phát cho mỗi người, hạ lệnh: “Trước giữa trưa ngày mai mọi người cố gắng học thuộc ca từ.”

    “Tuân lệnh! Đội trưởng!”

    Tấ cả đều nhiệt huyết sôi trào khi đọc ca từ.

    Sau khi rời đi, Hiên Viên Chiến đem Lục Bất Phá cõng trên lưng trở về nhà của cả hai. Ghé vào trên lưng Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá liền cùng Chu Công gia gia chơi cờ. Nửa đêm, hắn theo thường lệ bị đói tỉnh, Hiên Viên Chiến không hề oán hận nửa câu đứng lên làm đồ ăn khuya cho hắn.

    Lúc Hiên Viên Chiến đem đồ ăn khuya bưng vào, trong lòng Lục Bất Phá đột nhiên nảy lên một loại tình cảm, làm cho hắn theo bản năng mà nói ra: “Hiên Viên Chiến, ta hình như đã yêu ngươi rồi.”

    Cước bộ Hiên Viên Chiến nháy mắt dừng lại, ý thức được chính mình nói cái gì, người nào đó mang vẻ mặt mệt mỏi cười hì hì: “Cảm động đi, còn không mau tới hầu hạ bổn đại gia ăn cơm.”

    Bán khuôn mặt Hiên Viên Chiến giãn ra, hắn lặng yên đi đến bên giường, đem đồ ăn khuya đưa tới. Không có một tia lãng mạn ấm áp, cũng không nhiều ái ngữ hoa mỹ, Lục Bất Phá vùi đầu ăn cơm. Hiên Viên Chiến nhìn chăm chú đỉnh đầu người trong lòng, một con mắt tràn ngập cảm xúc.

    Theo thường lệ cơm nước xong, đánh răng ngã đầu liền ngủ. Lục Bất Phá thực sự không có lương tâm quăng việc dọn dẹp rửa chén cho Hiên Viên Chiến. Nhưng người “Hình như” bị “Tỏ tình” nào đó hoàn toàn không có ý niệm ngủ trong đầu. Đem Tiểu Cửu đang chiếm thước sào vất đến một bên, hắn ngồi bên cạnh Lục Bất Phá, bán khuôn mặt buộc chặt, rất muốn không thèm để ý đến dáng vẻ mệt mỏi của Lục Bất Phá mà đem hắn lột sạch, đè lên làm chính sự tốt đẹp kia.

    Lúc 10 giờ sánh, Lục Bất Phá phá lệ tỉnh dậy. Nói cho Thượng Quan Nông cùng tổ ba người tối hôm nay hắn mới tới văn phòng, Lục Bất Phá có chút khẩn trương mà nhìn bên ngoài. Muốn hắn một tiểu hài tử mới 15 tuổi đi tham dự sự kiện mức độ cấp Liên bang của một hành tinh, sao hắn không khẩn trương cho được. Hiên Viên Chiến nhìn chăm chú khuôn mặt nghiêng nghiêng của Lục Bất Phá, di chuyển tới trước mặt đối phương.

    “Hả?” Tầm mắt bị người ngăn trở, Lục Bất Phá hoàn hồn.

    Bán khuôn mặt Hiên Viên Chiến thực sự nghiêm túc: “Tối hôm qua ngươi có nói một câu.”

    “Nói cái gì?” Lục Bất Phá không hiểu ra sao.

    Nháy mắt bán khuôn mặt nào đó liền âm trầm: “Ngươi đã quên?”

    Lục Bất Phá gắng lục trí nhớ, nhưng không có kết quả. “Tối qua ta có nói cái gì sao, hổng nhớ nữa. Ta nói cái gì?”

    Người nào đó với bán khuôn mặt đen đến dọa người. “Ngươi đã quên?!”

    Gia khỏa này mói sáng sớm đã lên cơn, Lục Bất Phá cũng đen mặt: “Rốt cuộc là nói cái gì. Ngươi nói thẳng không được sao?”

    Hiên Viên Chiến cắn chặt hàm răng, thực sự mất hứng. Lục Bất Phá cũng không cao hứng: “Ta nói cái gì? Lát nữa còn đi gặp thủ lĩnh nhóm cấp tiến, ngươi muốn cùng ta cãi nhau sao?”

    Hiên Viên Chiến ngồi bên người Lục Bất Phá, không lên tiếng.

    Lục Bất Phá bị chọc giận, hắn đang bận muốn chết, gia khỏa này còn cố tình gây sự. Ngẫm lại, hắn cùng Hiên Viên Chiến đã lâu chưa cãi nhau, quả nhiên gia khỏa này không chịu nổi “Cô đơn lạnh lẽo”. Tức giận, Lục Bất Phá cũng không thèm nói chuyện, nhích nhích bên cạnh cách xa Hiên Viên Chiến.

    “Tối hôm qua lúc ăn khuya ngươi có nói một câu.” Hiên Viên Chiến nhắc nhở.

    Lục Bất Phá tức giận sẳng giọng: “Ta nhớ ra rồi, ta nói thức ăn rất dở.”

    Bán khuôn mặt Hiên Viên Chiến co rúm, không nói.

    Tối hôm qua hắn rốt cuộc đã nói cái gì? Lục Bất Phá hồi tưởng. Trong đầu hiện lên một hình ảnh, tim của hắn đập bụp bụp liên hồi, cơn tức nháy mắt hết sạch. Nhìn má trái màu bạc sáng bóng lạnh như băng của người ngồi cạnh, hắn nhấc chân đá đá đối phương, hừ hừ nói: “Lời hay không nói lần thứ hai.”

    Hiên Viên Chiến lập tức quay đầu lại, bán khuôn mặt khôi phục bình thường.

    “Giề đó. Ngươi muốn bổn đại gia lặp lại lần nữa hả?” Lục Bất Phá giảo hoạt cười cười.

    Hiên Viên Chiến đưa tay đem người kéo lại, ôm vào trong ngực: “Không có ‘Hình như’.”

    Là sao. Lục Bất Phá cảm thấy mình theo không kịp suy nghĩ Hiên Viên Chiến. Suy nghĩ nửa ngày, hắn cố nghiêm nét mặt, nhẫn cười nói: “Lúc đó ta còn chưa khẳng định. Hiện tại nhất định là ‘Không’.”

    “Tiểu Phá!” Hiên Viên Chiến đem mặt Lục Bất Phá xoay lại.

    Lục Bất Phá đấm Hiên Viên Chiến một quyền, hung ác ba ba hỏi: “Ngươi không phải không để ý sao? Không phải Liên bang các ngươi giáo dục chỉ cần để ý việc nối dõi tông đường mặc kệ chuyện tình cảm sao?”

    “Tiểu Phá!” Hắn thích nghe Tiểu Phá nói như vậy.

    Lục Bất Phá đứng lên: “Đến giờ đi rồi.”

    “Tiểu Phá!”

    Nhìn lại, Lục Bất Phá thấy một đôi mắt khẩn trương. Hắn gõ gõ bên mặt bằng kim loại của Hiên Viên Chiến: “Nói gì đi chứ?”

    Hiên Viên Chiến ngậm miệng, qua một lúc hắn lên tiếng: “Ta không hiểu đó là cảm giác gì, nhưng ta thích nghe ngươi nói, muốn nghe ngươi nói. Tiểu Phá.” Hắn không cần “Hình như”, chỉ cần “Khẳng định”.

    Trái tim Lục Bất Phá đập liên tục, giãy khỏi lòng ngực Hiên Viên Chiến, rồi đè mạnh đem đối phương đặt ở trên ghế sofa, cưỡi lên. Hai tay cởi thắt lưng người dưới thân, đã lâu không làm khiến Hiên Viên Chiến lập tức “Hưng phấn”. Thấy Lục Bất Phá gục xuống, ác liệt mà cọ xát vị trí “Phấn khởi” nào đó của hắn.

    “Tiểu Phá.” Ánh mắt Hiên Viên Chiến thay đổi, thanh âm cũng thay đổi.

    “Lát nữa chúng ta còn chuyện quan trọng cần làm.” Cắn miệng Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá vói tay vào trong quần áo đối phương.

    “Ngươi đã thật lâu không cùng ta làm!” Hiên Viên Chiến oán hận mười phần.

    “Ta bận a. Ngươi cũng thấy đó.” Lục Bất Phá vô tội mà nói, “Đừng động dục a, lát nữa còn phải đi.”

    “Tiểu Phá!” Hiên Viên Chiến cắn răng đè lại bàn tay quấy rối của Lục Bất Phá, “Không có ‘Hình như’.”

    “Tại sao không phải ‘Hình như’?” Lục Bất Phá gặm cắn cổ Hiên Viên Chiến, “Ngươi là tên gia khỏa tính tình siêu thối nát, lại thối thí. Bộ dạng lại khó coi, trên người lại nhiều chỗ không trọn vẹn, còn cao gấp đôi so với ta, ta mà yêu ngươi mới là lạ đó.”

    “Tiểu Phá!”

    “Tại tối hôm qua lúc ngươi làm đồ ăn khuya cho ta, ánh sáng đèn mờ mờ làm người thoải mái, ta mới nói ‘Hình như’ yêu ngươi.” Giựt cánh tay Hiên Viên Chiến ra, Lục Bất Phá kích thích phần ngực mẫn cảm bên dưới.

    “Tiểu Phá!” Giọng nói thô ráp.

    Lục Bất Phá nhìn đồng hồ, 11 giờ. Hắn thổi khí bên tai Hiên Viên Chiến: “Ngươi chỉ có nữa tiếng.”

    “Rống!”

    Hiên Viên Chiến thoải mái xoay người “Tự tìm đường chết” nào đó đặt ở dưới thân, hai ba cái lột sạch. Lục Bất Phá dùng ngón chân cọ xát phần cứng rắn giữa hai chân Hiên Viên Chiến, quyến rũ mà ngoắc ngoắc ngón tay: “Nửa tiếng thôi, nếu lúc đó ngươi còn chưa ra ta cũng mặt kệ.”

    “Đã đủ!” Rất nhanh cởi y phục của mình, Hiên Viên Chiến cắn miệng Lục Bất Phá, không quên nhắc nhở, “Nói! Không phải ‘Hình như’!”

    “Đánh chết ta cũng không nói.” Cùng Hiên Viên Chiến kịch liệt môi lưỡi giao hòa, Lục Bất Phá đã động tình.

    Lâu rồi không trải qua kích tình mãnh liệt như thế, thời điểm thân thể tiếp nhận vạn phần vất vả, Lục Bất Phá đau đến chảy nước mắt. Nhưng hắn không cự tuyệt Hiên Viên Chiến tiến vào, cùng dĩ vãng nhiệt tình giống nhau đáp lại đối phương. Da thịt dán vào vài chỗ lạnh lẽo, bắt lấy cánh tay phải bằng máy, hai chân Lục Bất Phá treo trong khủy tay Hiên Viên Chiến, gian nan chịu đựng Hiên Viên Chiến tiến vào.

    “Tiểu Phá.” Hiên Viên Chiến cố ý muốn nghe câu nói kia.

    “Ngươi không hiểu… sao, còn muốn, ta nói…” Lục Bất Phá sờ lên má trái đối phương.

    “Tiểu Phá.” Lâu lắm không có làm, bán khuôn mặt Hiên Viên Chiến vì khắc chế mà vặn vẹo.

    “Ta mới không thương ngươi, đồ, xấu, trai!” Đột nhiên bị nhồi vào, đầu óc Lục Bất Phá trống rỗng.

    “Tiểu Phá, lặp lại lần nữa, không cần ‘Hình như’.”

    “Không, đánh chết, ta cũng, a ngô!”

    Hiên Viên Chiến tìm phương pháp làm Lục Bất Phá đầu hàng, hai tay chế trụ thắt lưng Lục Bất Phá, hắn ngừng động, hắn muốn câu trả lời thuyết phục. Bị yếu thế Lục Bất Phá cắn môi, không thèm nói. Một con mắt híp lại, Hiên Viên Chiến chậm rãi rút bản thân, ở thời điểm Lục Bất Phá kinh hoảng, hắn đột nhiên đẩy mạnh vào.

    “A! Hiên Viên Chiến!”

    “Tiểu Phá!” Chậm rãi rút ra.

    “Không, đánh chết ta cũng, a!”

    “Tiểu Phá!”

    “Không! Ngô ngô!”

    Màn tra tấn tàn khốc trình diễn trong phòng khách, Hiên Viên Chiến hóa thân người hành hình tàn nhẫn, còn Lục Bất Phá là một người bị tra tấn kiên cường. Một bên có bức cung, một bên nhất định không chịu nói. Hình phạt dần dần mất đi khống chế, ghế sofa mềm mại sắp không thể chịu đựng những cú mãnh liệt va chạm.

    “Tiểu Phá!”

    “Ngô! A! Yêu, ta yêu ngươi… A a…”

    Bức cung thành công, người hành hình sau khi đạt được lời hắn muốn liền hoàn toàn mất không chế, hung khí ở trong người đối phương rong ruổi. Tóc Lục Bất Phá rơi tán loạn, toàn thân đỏ bừng vì tình cảm mãnh liệt, nhìn mà Hiên Viên Chiến liền thú hóa. Hai người đều cực độ khát vọng thân thể đối phương, hoàn toàn quăng cái chuyện quan trọng nào đó ra sau đầu.

    Ở bên ngoài chơi đùa hồi lâu, Tiểu Cửu đang vui vẻ lên lầu, vừa thấy hai người đang tiến hành Amateur Wrestling, nó lập tức nhắm lại chín cái mồm lặng lẽ chạy xuống. Lao ra sân thẳng đến chỗ Tiểu Quang, sau khi được Tiểu Quang ôm lấy, nó khẩn cấp mà gọi: “Phốc phốc… Ma ma… Chiêm chiếp…”

    Quang Vinh nhanh chóng đem Tiểu Cửu bỏ vào ngực khoang thuyền, đóng cửa, nhỏ giọng dặn dò: “Tiểu Chiến cùng Tiểu Phá đang chơi Amateur Wrestling, chúng ta tuyệt đối không thể đi quấy rầy.”

    “Phốc phốc phốc phốc… Ma ma ma ma…” Tiểu Cửu thật ngoan ngoãn gật chín cái đầu.

    Không khí trong phòng càng lúc càng nóng. Nâng gương mặt Hiên Viên Chiến lên, Lục Bất Phá trực tiếp cắn cái miệng của hắn. Tư thế đã biến thành khóa ngồi, Lục Bất Phá được ái nhân nâng lên hạ xuống, hung khí thoải mái ra ra vào vào trong cơ thể. Trên bụng Hiên Viên Chiến còn lưu lại chứng cứ động tình của Lục Bất Phá, mà người nào đó vốn rất khó tiết đang liên tục vui vẻ hưởng thụ mỹ thực trước mặt.

    “Hiên Viên Chiến, ta yêu ngươi, ta yêu ngươi…” Bởi động tình mà một lần lại một lần lặp lại lời Hiên Viên Chiến thích nghe, Lục Bất Phá hung hăng mút mạnh cổ đối phương, chắm chú vào công việc chế tạo ô mai, trên người hắn cũng sớm che kín dấu vết Hiên Viên Chiến để lại. Động tác Hiên Viên Chiến càng ngày càng nhanh, cuối cùng hắn trực tiếp đứng lên, bước đến bên tường đem Lục Bất Phá áp lên điên cuồng ra vào.

    Ở trong ngực hắn, Lục Bất Phá dị thường nhỏ xinh, loại điên cuồng vượt qua phạm vi có thể chịu đựng, hắn thất thanh thét chói tai. Rồi nghe Hiên Viên Chiến khàn khàn ra lệnh: “Lặp lại lần nữa!”

    “Ta yêu ngươi! Ta yêu ngươi! Hiên Viên Chiến! A a a!!!”

    Tiếng gầm nhẹ đáng sợ truyền ra, Hiên Viên Chiến ngậm môi Lục Bất Phá, đem kích tình của mình không hề giữ lại bắn vào trong cơ thể ái nhân. Mồ hôi hai người từng giọt từng giọt giao hòa cùng một chỗ, đầu váng mắt hoa, Lục Bất Phá chỉ cảm thấy tcả người run rẩy bởi vừa trải qua đợt tình ái quá điên cuồng.

    Ôm chặt Lục Bất Phá, Hiên Viên Chiến dần dần tỉnh táo ách giọng nói: “Cám ơn ngươi, Tiểu Phá.”

    Lục Bất Phá vô lực lắc đầu: “Đừng cảm ơn, xem mấy giờ rồi.”

    Hiên Viên Chiến quay đầu nhìn đồng hồ, thực bình tĩnh mà nói: “12 giờ 45 phút.”

    Lục Bất Phá đứng bật dậy, rống to: “Còn không mau thả ta ra! Bị muộn rồi!”

    12 giờ 50 phút, các đội viên đội đặc nhiệm khó hiểu nhìn đội trưởng khiêng Mang Tang Tử tiên sinh vào phi hành khí, lại khó hiểu nhìn đội trưởng lái phi hành khí với tốc độ không muốn sống bay về hướng rừng Mạch Tạp, ngay cả Tiểu Cửu cũng không mang theo, chẳng lẽ có chuyện trọng đại xảy ra? Phó đội trưởng Cát Liệt tính liên hệ hỏi tình huống, nhưng thống tấn khí đối phương đang ở chế độ tự động trả lời.

    Trong phi hành khí, Lục Bất Phá rống giận: “Đã nói không được quá nữa tiếng! Mau giúp ta rửa sạch sẽ!”

    “Chưa tới giờ, thả lỏng.”

    “Lát nữa ta mà đau bụng, nhất định sẽ đem máy móc khí quan trên người ngươi đều hủy đi!”

    “Thả lỏng!”

    “A! Ngón tay ngươi đừng có lộn xộn!”

    “Đêm nay ta còn muốn.”

    “Muốn cái đầu của ngươi!”

    Thuộc truyện: Mang tang tử