Mang tang tử – Chương 97-99

    Thuộc truyện: Mang tang tử

    Chương 97

    Trong phòng bệnh không người, Lục Bất Phá chậm rì rì nói: “Quang Vinh, mất bò mới lo làm chuồng vẫn còn kịp đó. Bây giờ ngươi hãy cầu xin tha thứ đi, hừ hừ, kiên nhẫn của ta hữu hạn, nếu hôm nay ngươi còn giả câm giả điếc với ta… Hừ hừ, thì đừng có trách sao ta không nói trước.”

    “Ô ô…” Tiểu Phá tha mạng… Chịu không nổi áp suất thấp, Quang Vinh đã nhịn 3 ngày không dám mở miệng, đành chịu thua.

    “Tha mạng cũng được thôi, nói cho ta biết, Tiểu Tinh Tnh là ai?”

    “Ô…” Ngô, ách, ân, a… Chớp a chớp, nháy a nháy, đầy trời đều là tiểu tinh tinh.

    “Í da, còn hát nữa a, thiệt là quá giỏi.” Lục Bất Phá nheo mắt, “Có phải ta nên thưởng cho ngươi không hả? Trí nhớ tốt vô cùng, ta chỉ khẽ ngâm nga mà ngươi có thể nhớ rõ như thế.”

    “…” Thân thể khổng lồ của Quang Vinh hơi phát run.

    “Nói! Tiểu Tinh tinh là ai! Đừng ép ta lấy đại hình hầu hạ!”

    “…” Chớp a chớp, nháy a nháy, đầy trời đều là tiểu tinh tinh, treo trên bầu trời cao tỏa sáng lấp lánh, giống như đôi mắt nhỏ của bạn…* [Đây là bài Twinkle twinkle little star -小星星 phiên bản tiếng Trung.]

    Lục Bất Phá xốc chăn, xuống giường mang giày. Có lẽ thời điểm này mọi người đều đang ngủ, hắn không tin hôm nay không hỏi ra Tiểu Tinh Tinh là ai!

    Ra đến cửa, Lục Bất Phá trực tiếp hỏi bốn môn thần đứng gác: “Quang Vinh ở đâu?”

    “Mang Tang Tử tiên sinh?! Sao ngài ra đây!” Bốn người chịu trách nhiệm bảo vệ hắn an toàn sắc mặt lập tức kinh biến.

    “Quang Vinh ở đâu?” Lục Bất Phá nhìn quanh trái phải, một tay đẩy người đứng chắn trước mặt, “Quên đi, ta tự tìm.”

    “Mang Tang Tử tiên sinh, xin ngài trở về phòng bệnh.” Lại một người ngăn cản hắn.

    “Sao vậy? Ta bị giám thị?” Lục Bất Phá cười lạnh, “Không phải ta được cứu rồi sao? Xem ra vẫn còn bị canh giữ nga?”

    “Mang Tang Tử tiên sinh, không phải như thế!” Nhóm bảo vệ nôn nóng, “Có chuyện gì ngài cứ nói, ngài đang bị thương, bác sĩ bảo cần phải tĩnh dưỡng.”

    “Ta Không sao! Tránh ra! Ta là bệnh nhân, không phải phạm nhân. Ta ngủ đủ rồi nên muốn tản bộ.” Bị Quang Vinh chọc giận, Lục Bất Phá đẩy mạnh người chắn trước mặt mình, đi ra ngoài. Đi được hai bước, đột nhiên ngừng lại, nói với bốn người theo phía sau: “Không được đi theo ta! Không được nói cho người khác biết ta đi ra ngoài! Ta hiện tại rất rất khó chịu, các ngươi đừng có chọc ta.”

    “Mang Tang Tử tiên sinh! Chúng ta chịu trách nhiệm bảo hộ ngài an toàn. Đây là nhiệm vụ.” Một bảo vệ nói.

    Lục Bất Phá bình tĩnh một hồi, mở miệng: “Hảo, mang ta đi tìm Quang Vinh.”

    Cả 4 nhìn lẫn nhau, một người nói: “Mời Mang Tang Tử tiên sinh theo chúng ta đến.”

    Lục Bất Phá nghĩ phải đi hơi xa mới có thể gặp Quang Vinh, không ngờ chỉ xuyên qua vài đoạn hành lang đã thấy thân thể cao lớn của Quang Vinh. Giật mình trừng mắt nhìn cảnh vật trước mắt, Lục Bất Phá vô thức nuốt ngụm nước miếng.

    “Ta… đang ở trên phi thuyền ha.”

    Phi thuyền có thể bự thế sao? Lúc khởi hành, hắn đi trên phi thuyền cao có 100 thước mà đã kinh ngạc muốn chết a, vậy mà chiếc này cao ít nhất 500 thước! Tựa như một thế giới thu nhỏ!

    Bước nhanh đến chỗ lan can, Lục Bất Phá ngẩng đầu lên, sợ hãi hô liên tục: “Woa, cái này còn khoa học viễn tưởng hơn cả khoa học viễn tưởng nữa đó.”

    “Ô ô…” Tiểu Phá… Ngồi dưới đất, Quang Vinh giật giật tay.

    Vờ như chẳng nghe thấy, Lục Bất Phá kinh hỉ đánh giá không gian bên trong chiến thuyền “Mẫu hạm” này, từng tầng từng tầng, hệt như lọt vào bầu trời đầy sao. Quá khủng bố! Quá kích thích! Quá… mỏi cổ, Lục Bất Phá quay đầu hỏi: “Đây là cái gì? Phi thuyền sao?”

    Một người trả lời: “Mang Tang Tử tiên sinh, đây là chiến hạm không gian của người Hàn Cát. Chỉ khi có chiến tranh vũ trụ mới được sử dụng, là chiến hạm tổng chỉ huy toàn bộ hạm đội không gian, chúng ta gọi nói là mẫu hạm.”

    “Là của nhóm người Pha-ra-ông sao?” Lục Bất Phá trừng lớn hai mắt, “Còn của chúng ta?”

    “Đương nhiên chúng ta cũng có.” Tên còn lại tự hào nói, “Mẫu hạm của người Hàn Cát là do Liên bang trợ giúp chế tạo. Chiếm hạm của Liên bang còn lớn hơn chiếc này. Sau khi Mang Tang Tử tiên sinh gặp chuyện không may hậu, Liên bang liền phái mẫu hạm ra. Mẫu hạm của chúng ta đang tác chiến ở tinh hệ Tắc Ba Nhĩ.”

    “Woa Woa! Nói như thế mẫu hạm của Liên bang rất lợi hại a?”

    Bốn người đồng thời gật đầu.

    “Woa Woa Woa!!” Lục Bất Phá ngẩng đầu lên, nhìn bên trong mẫu hạm không gian to lớn cực điểm này, lại một lần nữa bị trí tuệ của người Mang Tà thuyết phục. Cho dù xém chút nữa nhân loại bị diệt vong trong vũ trụ bao la, nhưng chỉ cần cho bọn họ một mảnh đất có thể thở, là bọn họ có thể sáng tạo ra thành tựu vô cùng to lớn. Trong lòng Lục Bất Phá tràn đầy kiêu ngạo và tự hào, có thể tới đây, có thể nhìn thấy bọn họ, thật là quá tốt!

    Không nhịn được ngồi xổm xuống, Lục Bất Phá hoàn toàn chìm trong rung động mẫu hạm mang lại. Toàn bộ tưởng tượng của loài người về khoa học kỹ thuật trong tương lai trên phim ảnh đều xuất hiện ở đây, thậm chí những thứ chưa từng nghĩ ra cũng có thể nhìn thấy ở đây. Tạo hóa cho con người bộ não sáng tạo, sau khi trải qua bài học tang thương, bọn họ đem trí tuệ tạo phúc cho địa phương mình sinh sống.

    “Ta thật sự quá may mắn…” Hốc mắt Lục Bất Phá nóng lên, hắn không chỉ đến đấy, mà còn trở thành Mang Tang Tử. Lần đầu tiên Lục Bất Phá chân thành cảm tạ chủ nhân khối thân thể này, chân thành cảm tạ.

    “Mang Tang Tử tiên sinh, ngài nên về nghỉ ngơi.” Nhóm bảo vệ lo lắng nói.

    “Ta ngủ không được.” Lục Bất Phá quay lại, cười khanh khách nói, “Các ngươi không biết chuyện này rất vĩ đại sao? Ta hưng phấn quá nên không muốn rời đi. Để ta ở đây một lát đi. Có Quang Vinh ở đây, ta rất an toàn.”

    “Mang Tang Tử tiên sinh, thân thể ngài chưa khỏe.”

    “Khỏe chứ khỏe chứ.” Lục Bất Phá động động vai phải, “Kỳ thật ta sớm khỏe lại rồi, chỉ là các bác sĩ chuyện bé xé ra to thôi. A, ta hơi đói, có thể lấy giúp ta chút gì để ăn không?”

    Một gật đầu với ba người còn lại, nói: “Ta đi lấy cho ngài.”

    “Cám ơn.”

    Tiếp tục ngửa đầu xem, Lục Bất Phá cảm thấy bóng đèn tựa như ngôi sao trên bầu trời đêm, nhá a nhá.

    “Ô ô…” Tiểu Phá… Tiểu Phá đừng phớt lờ Tiểu Quang nữa mà…

    Trong đầu đột nhiên truyền đến tiếng cầu xin, suy nghĩ của Lục Bất Phá bị kéo lại, trừng mắt nhìn tên trước mặt mình, vừa lúc nhìn thẳng vào Quang Vinh, nói thầm trong bụng: “Ngươi nói cho ta biết Tiểu Tinh tinh là ai, ta sẽ chú ý ngươi.”

    “Ô ô…” Bên ngoài có thiệt nhiều ngôi sao nhỏ [tiểu tinh tinh].

    “Hừ!” Hừ mạnh một tiếng, Lục Bất Phá nghiêng đầu sang chỗ khác, hắn tức quá!

    “Ô ô…” Tiểu Phá đừng phớt lờ tới Tiểu Quang mà… Tiểu Phá…

    “Đừng gọi ta, ta đang bực mình!” Từ trên mặt đất đứng lên, Lục Bất Phá quyết định tiếp tục tản bộ.

    “Ô ô…” Tiểu Phá…

    Không để ý không để ý!

    Ba bảo vệ nhắm mắt theo đuôi Lục Bất Phá, bất an hiện ra trong mắt ngày càng nhiều. Trộm liếc một gian phòng phía đối diện, ngay lúc đó, một người bước chậm lại, nhỏ giọng hỏi: “Có cần thông báo với Thượng Quan trưởng phòng và Pháp Lý Bố Pha-ra-ông?”

    Tên còn lại nói: “Ta thấy nên a. Vạn nhất…”

    “Xảy ra chuyện gì? Có vấn đề gì sao?” Nghe được âm thanh, Lục Bất Phá xoay người, chỉ thấy ba bảo vệ đồng thời lắc đầu, vẻ mặt khẩn trương. Lục Bất Phá cười nói: “Suy nghĩ làm sao khuyên ta đi về ngủ sao? Chừng nào mệt tự nhiên ta sẽ trở về. Chắc là các ngươi rất quen thuộc nơi này phải không, làm hướng dẫn viên cho ta một lát đi? Đây là lần đâu tiên ta đi tham quan phi thuyền khổng lồ như thế đó, rất tò mò a.”

    “Ách…” Ba người lộ vẻ mặt khó khăn.

    “Không được sao? Hay là nơi đó không cho phép tham quan?” Lục Bất Phá có chút mất mác.

    “A, không phải.” Một người trong nhóm nhạy bén, trong cái khó ló cái khôn đáp, “Đây là mẫu hạm của người Hàn Cát, không ai trong chúng ta hiểu rõ. Mang Tang Tử tiên sinh có thể tham quan mẫu hạm của Liên bang sau khi chúng ta về tới nhà.”

    “Mẫu hạm của chúng ta không phải vẫn đang chiến đấu tại tinh hệ Tắc Ba Nhĩ sao? Các ngươi nói cho ta biết đại khái một chút thôi. Ta không đi loạn đâu, chỉ đi ở tầng này chắc không thành vấn đề ha.” Lục Bất Phá nói xong, nhấc chân đi về phía bên tay phải, chỗ đó có lối rẽ.

    Thấy hướng hắn đi tới, ba bảo vệ lập tức nhảy lên chắn trước mặt, ngăn cản đường hắn đi, một người rất khẩn trương nói: “Mang Tang Tử tiên sinh, chúng ta, chúng ta dẫn ngài đến bên kia xem.”

    Lục Bất Phá lần lượt nhìn mặt ba người, xuyên qua khe hở nhìn con đường phía trước: “Đằng kia là trọng địa quân sự sao?”

    “Ách, a, đúng vậy. Nơi đó có, có phòng thí nghiệm của người Hàn Cát, không thể tùy tiện đi vào.”

    Có vấn đề. Lục Bất Phá đảm bảo ba người kia chắc chắn là “Có tật giật mình”. Hắn kiễng mủi chân nhìn xung quanh, cả ba đồng thời xê dịch chặn tầm mắt hắn. Quả nhiên có vấn đề! Lục Bất Phá rất tin tưởng vào trực giác bản thân. Đột nhiên hắn quay đầu nhìn về phía Quang Vinh đang đứng yên, tròng mắt hơi chuyển nói: “Được rồi, ta không qua bên kia. Ta muốn đi xem Quang Vinh.”

    “A! Có thể!” Rõ ràng ba người đều nhẹ nhàng thở ra.

    “Ô ô…” Tiểu Phá, ngươi tha cho Tiểu Quang? Nghe thấy Lục Bất Phá muốn đi nhìn hắn, Quang Vinh lập tức có phản ứng. Lục Bất Phá cười ha hả mà nhìn hắn, đột nhiên há mồm hỏi câu: “Tiểu Tinh Tinh là ai?”

    “…” Quang Vinh im lặng, sắc mặt ba bảo vệ biến hóa rõ ràng.

    “Mang Tang Tử tiên sinh, ngài đang trở về dùng cơm sao?” Người đi lấy đồ ăn lúc nãy đã trở lại, Lục Bất Phá xoay người, nhìn hắn, cười thật tươi: “Tiểu Tinh Tinh là ai?”

    Âm thanh chén dĩa kim loại rơi trên mặt đất quanh quẩn trong không gian, nhìn chăm chú người bảo vệ đang sợ hãi đến mức cơ thể căng cứng, Lục Bất Phá trầm mặt, lại hỏi một lần: “Tiểu Tinh Tinh là ai?”

    “Thực xin lỗi, ta trượt tay. Ta đi lấy một phần ăn khác cho ngài.” Coi như không có nghe thấy Lục Bất Phá hỏi, người kia nhanh nhẹn ngồi xổm xuống thu dọn tàn cục trên mặt đất, rồi xoay người, chạy.

    Lục Bất Phá chậm rãi nhìn lại, đối mặt với ba người hốt hoảng đằng sau: “Tiểu Tinh Tinh này có sức ảnh hưởng rất lớn nha, nhìn mọi người đều bị dọa thành như vậy.”

    “Mang Tang Tử tiên sinh? Tiểu Tinh Tinh là cái gì a?” Không quen nói dối, những người này không hề biết biểu tình trên mặt mình có thể gọi là: giấu đầu lòi đuôi.

    “Chợt lóe chợt lóe trong suốt, đầy trời đều là tiểu tinh tinh…” Lục Bất Phá cười cười hát lên, đi về phía phòng bệnh. Bị hù dọa sắp hỏng rồi, ba người kia âm thầm thở ra, hộ tống hắn trở về phòng bệnh. Nào ngờ Lục Bất Phá ngừng lại, trái tim cả ba như nhảy tọt lên cổ họng.

    “Gần đây có nhà vệ sinh không? Tự nhiên ta mót quá a.” Ôm bụng, bước chân lảo đảo, vẻ mặt thống khổ, “Nhanh lên! Nhà vệ sinh gần nhất ở đâu?”

    Một người lập tức tiến lên đỡ hắn: “Ta mang ngài đi!”

    “Hảo, đi mau.” Lục Bất Phá cắn răng nói. Mặt khác, hai người ở phía sau che chở hắn chạy tới nhà vệ sinh.

    Cúi thấp đầu liếc “Cấm địa” kia một cái, Lục Bất Phá kêu lên “Ôi yêu”, cúi thấp người hơn. Vì hắn quá thấp nên người dìu hắn đành buông cánh tay mà đỡ lấy vai.

    Chính là lúc này! Liền thúc cùi chỏ vào hạ thân người kia, đối phương ăn đau nên buông tay, Lục Bất Phá xoay người chạy như điên về phía “Cấm địa”.

    “Mang Tang Tử tiên sinh!”

    Hai người còn lại lập tức đuổi theo.

    “Ô ô!” Quang Vinh cũng gấp đến độ kêu lớn.

    Lục Bất Phá đem tất cả sức lực để dành từ lúc bú mẹ đến giờ, mở ra đôi chân ngắn chạy về phía trước, vết thương trên bụng đã hoàn toàn khép lại, không gây chút trở ngại nào cho hắn. Hai mắt đảo nhanh tới một gian phòng, trong lòng buồn bực: có cái gì mà cứ giấu giấu diếm diếm? Chẳng qua là chỉ là phòng bệnh thôi mà.

    Vừa nghĩ xong, một bảo vệ đã đuổi kịp, chặn đường hắn. Ảo não chân mình ngắn, Lục Bất Phá gập người thở dốc: “Có, có cái gì, mà không thể, để ta, vô chứ… Đó chỉ là, phòng bệnh, bình thường thôi mà… Phù phù…” Do lâu ngày không vận động, Lục Bất Phá thở dốc dữ dội sau khi chạy.

    “Mang Tang Tử tiên sinh, ngài nên trở về phòng bệnh.” Bảo vệ dùng thân thể che lại cánh cửa phòng.

    “Đợi, từ từ…” Dựa vào lan can hành lang, Lục Bất Phá thở dốc từng ngụm từng ngụm, bả vai hơi đau. Cuộc rượt đuổi vừa rồi làm bả vai hơi đau, do xương chỗ đó chưa lành hẳn.

    Mà chuyện đời thường trùng hợp như thế đó, bỗng nhiên cánh cửa mở ra. Lục Bất Phá tò mò nghiêng đầu nhìn vào, y tá đang đi ra nhìn thấy hắn liền “A” một tiếng, giống như thấy quỷ.

    “Tiểu Hà? Chuyện gì thế? Nhanh đi mời Pha-ra-ông đến đây!” Không nhìn thấy tình huống khẩn cấp trước cửa, bác sĩ lo lắng hô lớn. Âm thanh trong phòng truyền ra không lớn, nhưng đủ để bên ngoài nghe được tiếng khóc nỉ non của trẻ con.

    Tiểu Hà sắc mặt tái nhợt lui về từng bước, ấp úng kêu lên: “Mang, Mang Tang Tử tiên sinh…”

    Bác sĩ chịu trách nhiệm đang khẩn trương nhìn vào lồng giữ ấm cũng quay lại quát: “Mang Tang Tử tiên sinh sẽ không nghe được! Nhanh đi mời Pha-ra-ông đến xem Tiểu Tinh Tinh!”

    Tiểu Tinh Tinh! Ba chữ kia như chú ngữ nguyền rủa. Lập tức Lục Bất Phá trừng lớn hai mắt, đẩy bảo vệ sắc mặt kinh biến chắn trước mặt ra. Môi y tá run run, hô hấp dồn dập, nhưng nàng rất nhanh đã bình tĩnh. Nắm chặt tay nắm cửa, đi tới, che ở cửa, lộ ra nụ cười cứng ngắt, lớn tiếng hỏi: “Sao ngài, ngài, lại đến đây, Mang Tang Tử tiên sinh?”

    Mặc dù có y tá chắn trước mặt, Lục Bất Phá vẫn thấy thân thể cứng còng của bác sĩ qua khe hở. Hắn nở nụ cười cực kỳ hoàn mỹ, ngọt ngào nói với y tá: “Ta đến xem Tiểu Tinh Tinh nha.”

    Bác sĩ lập tức xoay lại, che trước lồng giữ ấm. Mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, Y tá nói: “Tiểu Tinh Tinh? Cái gì, Tiểu Tinh Tinh.” Nói rồi, lùi về sau từng bước, muốn đóng cửa lại.

    “Chị chảy mồ hôi kìa, bộ nóng lắm hả?” Lục Bất Phá cười càng ngọt, đưa tay chặn cửa “Có baby đang khóc kia, chị y tá không đi tìm Pháp Lý Bố Pha-ra-ông sao? Mau đi nhanh đi.” Rồi bước tới 2 bước, muốn đi vào.

    “Mang Tang Tử tiên sinh!” Y tá ngăn hắn lại, xanh cả mặt, “Ngài, ngài nên đi về phòng, bệnh, nghỉ ngơi mới đúng! Sao lại tới đây? Ngài mau trở về phòng bệnh đi.”

    Lục Bất Phá thu lại ý cười: “Ta không ngại đứng ở chỗ này cả ngày.”

    “Tiểu Hà, ngươi tránh ra đi.”

    Đột nhiên xuất hiện giọng nói thiếu chút nữa làm y tá mừng phát khóc. Lục Bất Phá mất hứng quay đầu nhìn lại: “Chung quy các ngươi giấu ta điều gì?!”

    Thượng Quan Nông được Quang Vinh âm thầm gọi tới tiếp ứng, nói với các bảo vệ, bọn họ có thể rời đi. Hắn đến bên người Lục Bất Phá, một tay nắm vai hắn, “Tính tối nay nói cho ngươi biết, nhưng nếu đã bị phát hiện, vậy nói luôn bây giờ đi.”

    “Thượng Quan trưởng phòng!” Bác sĩ còn che trước lồng giữ ấm kinh hoảng hô to.

    Thượng Quan Nông nhíu mày: “Tiểu Tinh Tinh xảy ra chuyện gì? Sao lại khóc?”

    “Không xong!” Bác sĩ buột miệng, nói với y tá đứng ở lối vào, “Tiểu Hà! Nhanh đi mời Pha-ra-ông!”

    “A!” Thân thể y tá chân động, nhìn cục diện rối rắm trước mắt, xoay người bỏ chạy.

    Trừng mắt nhìn cánh cửa, trái tim Lục Bất Phá đột nhiên lo lắng. Hắn biết Tiểu Tinh Tinh là gì. Nhưng tại sao bọn họ không muốn cho mình biết?

    Thượng Quan Nông gật đầu với bác sĩ, người đó mới đi qua một bên. Lồng giữ ấm không bị che xuất hiện trước mặt Lục Bất Phá. Hai con mắt mở to hết cỡ, đó là cái gì? Sao nhỏ vậy ta?

    Thượng Quan Nông ôm hắn đi vào, theo từng bước chân của người kia, Lục Bất Phá càng lúc càng khẩn trương, hắn mơ hồ có loại ảo giác, “Cái gì đó” trong lồng giữ ấm có liên quan với hắn. Mang Lục Bất Phá đi tới trước lồng ấm rương, Thượng Quan Nông buông tay, nhưng không mở miệng giải thích.

    Lục Bất Phá không tự chủ được mà hô hấp dần dồn dập. Một đứa bé sinh non đang rấm rứt khóc. Khuôn mặt nhỏ nhắn vì thế mà ửng đỏ. Tự sâu trong lòng Lục Bất Phá hoảng hốt, đứa bé này làm hắn hoảng hốt. Khóe mắt phiêu đến tấm bảng tên, hắn lập tức nhìn lại lần nữa ── Tên: Hiên Viên Tinh, Mẹ: Mang Tang Tử, Cha: Hiên Viên Chiến.

    “A!”

    Thét chói tai mà lui về sau từng bước, mặt cắt không còn giọt máu.

    “Tiểu Phá!” Thượng Quan Nông ôm hắn từ đằng sau.

    “Nó… nó là ai vậy!” Ngón tay Lục Bất Phá chỉ về lồng giữ ấm hỏi, ngón tay run run.

    Thượng Quan Nông ôm chặt hắn, ghé vào lỗ tai hắn trấn an mà nói: “Tiểu Phá, sao lại như vậy?” Cầm lấy bàn tay run rẩy của Lục Bất Phá, dẫn hắn tiến lên từng bước, đem tay hắn dán trên mặt kính, “Có thể cảm giác được nhịp tim và hô hấp của đứa nhỏ không? Ngươi nghe, bé đang khóc, bé hy vọng có người ôm mình một cái.”

    “Nó, nó là ai vậy…” Lục Bất Phá chỉ cảm thấy như có một chậu nước lạnh xối từ trên đầu xuống, tay chân rét run.

    Trong mắt Thượng Quan Nông hiện lên sự bất an, ôn nhu nói: “Là Tiểu Tinh Tinh… của Tiểu Phá và Chiến.”

    “Tiểu Tinh Tinh… của ta và Chiến?” Thì thào lập lại, Lục Bất Phá run rẩy, “Thượng Quan, ngươi nói cho ta biết… Ngươi nói cho ta biết… Nó, nó… làm sao có vậy!” Thượng Quan Nông trấn an không có tác dụng. Lục Bất Phá ra sức xoay người nắm cổ áo Thượng Quan Nông gầm nhẹ: “Ngươi nói cho ta biết! Nó làm sao có!”

    “Tiểu Phá!” Pháp Lý Bố vừa tới cầm cổ tay Lục Bất Phá, vừa rót vào tinh thần lực làm hắn thả lỏng, vừa nói, “Trở về phòng bệnh trước có được không? Đứa nhỏ đang khóc, bác sĩ phải làm kiểm tra gấp.”

    Rút tay, đẩy Thượng Quan Nông ra, Lục Bất Phá luống cuống nhìn Pháp Lý Bố, nhìn Thượng Quan Nông, rồi nhìn đứa nhỏ đang khóc, lại nhìn về phía tấm bảng tên. Vừa nhìn vừa lùi lại.

    “Tiểu Phá, trở về phòng với ta trước đi.” Thượng Quan Nông vươn tay.

    Lục Bất Phá lắc đầu liên tục, đầu óc hoàn toàn trống rỗng, cả người lâm và trạng thái khủng hoảng. Hiên Viên Tinh… Mẹ: Mang Tang Tử… Hiên Viên Tinh… Hiên Viên… Mang Tang Tử… Ôm lấy đầu của mình, Lục Bất Phá không dám nghĩ thêm nữa. Một số ý niệm ập tới, hắn đột nhiên dừng lại.

    “Tiểu Phá…” Thượng Quan Nông sợ hãi cực kỳ, phản ứng của Tiểu Phá vượt xa so với bọn họ dự tính.

    “Để ta nghĩ một lát… Đừng có tới đây… Để ta suy…” Vẫn thối lui đến lan can, Lục Bất Phá sờ phần bụng trái, hắn nhớ rõ, chỗ này từng rất đau, đau đến độ hắn mém chết. Mờ mịt nhìn về phía lồng giữ ấm, thân thể hắn lắc lư.

    “Tiểu Phá!” Xông lên ôm lấy người lung lay sắp đổ, Thượng Quan Nông ghé vào lỗ tai hắn nhẹ giọng nói, “Đây là mơ thôi, ngươi đang nằm mơ. Đừng suy nghĩ nữa, cái gì cũng đừng nghĩ. Ta đưa ngươi trở về phòng bệnh, ngươi cần nghỉ ngơi.”

    “Thượng Quan, đây không phải là sự thật…” Lục Bất Phá ngẩng đầu lên, cả người lâm vào trạng thái khủng hoảng, “Nói cho ta biết, đây không phải là sự thật, ta tin tưởng ngươi, ngươi tuyệt đối sẽ không gạt ta.”

    “Đúng vậy, đây là sự thật, ngươi đang nằm mơ.” Đưa tay đè mắt Lục Bất Phá, Thượng Quan Nông ngồi xổm xuống ẳm hắn lên, “Khuya, khuya rồi, ngươi không nên đi lung tung bên ngoài, bây giờ là lúc lên giường, đắp chăn ngủ.” Ôm chặt Thượng Quan Nông, Lục Bất Phá vùi mặt vào vai hắn, tiếng trẻ con khóc cực kỳ giống tiếng cười gian của mẹ và Hác Giai. [-_-|||]

    Thượng Quan Nông ẳm Lục Bất Phá về phòng bệnh. Sau khi bọn họ rời đi, Pháp Lý Bố lập tức ra lệnh: mẫu hạn lập tức ngừng lại, liên hệ Hiên Viên Chiến, bảo hắn nhanh chóng quay về.

    Tiểu Tinh Tinh vẫn đang khóc, các bác sĩ làm đủ loại kiểm tra vẫn không rõ nguyên nhân, cho nên bảo y tá đi mời Pháp Lý Bố đến. Nói y tá ôm Tiểu Tinh Tinh ra, Pháp Lý Bố dùng ngón tay chạm vào bàn tay nhỏ bé kia, một lát sau, ông thở phào nói: “Tiểu Tinh Tinh đói bụng.”

    “Đói bụng?” Bác sĩ kinh ngạc lặp lại, “Một tiếng trước bé mới uống 500 Cc dịch dinh dưỡng mà. Dựa theo số liệu, còn cách lần cho uống tiếp tới 3 tiếng.”

    Pháp Lý Bố trầm thanh nói: “Đây là con của Mang Tang Tử tiên sinh! Không cần quá ỷ lại số liệu.”

    “Đúng vậy! Pha-ra-ông. Ta nhớ kỹ.” Bác sĩ lập tức đi lấy dịch dinh dưỡng.

    Khi y tá đem đứa nhỏ thả trở lại lồng giữ ấm, Pháp Lý Bố tâm tình nặng nề đi khỏi phòng chăm sóc. Chuyện bọn họ lo lắng nhất đã xảy ra.

    Chương 98

    Sao tự nhiên mình lại sinh con? Sao tự nhiên sinh? Sao lại như vậy… Cuộn mình ở trên giường, ôm chặt lấy đầu, Lục Bất Phá cố gắng tiêu hóa tin tức đả kích và tàn khốc nhất. Không phải cái loại tình huống kỳ quái này chỉ xuất hiện trong thế giới của đám nữ nhân kia sao? Sao khi không hắn lại trúng thưởng vậy nè trời? Nhất định là sai lầm, là nhầm lẫn, đúng, là nhầm lẫn rồi…

    Sau ngày nhận được tin dữ, Lục Bất Phá khóa trái cửa nhốt mình trong phòng bệnh, không gặp bất cứ ai. Bên ngoài, Pháp Lý Bố lo lắng nhìn qua khung cửa kính hỏi: “Còn bao lâu nữa Hiên Viên thượng tá mới có thể đuổi kịp?”

    Thượng Quan Nông cũng lo lắng trả lời: “Ít nhất khoảng 42 tiếng nữa.”

    Trầm Dương bất an tiếp lời: “Thượng Quan trưởng phòng, Tiểu Phá tự giam mình bên trong suốt bốn ngày, hôm nay hắn chưa ăn gì cả.”

    Thượng Quan Nông gõ gõ cửa phòng bệnh, nhưng người bên trong không phản ứng. Hắn lại gõ cửa: “Tiểu Phá, là ta, ta có thể vào không?”

    Mờ mịt ngẩng đầu nhìn người đứng trước cửa, Lục Bất Phá càng vùi đầu sau hơn, ai cũng không muốn gặp. Sao tự dưng có con vậy… Chung quy bị lỗi chỗ nào? Sờ lên miệng vết thương trên bụng trái, nơi đó đã lành hẳn, Lục Bất Phá liều mạng lắc đầu, không, tuyệt đối không. Cái bộ phận dư ra kia chắc chắn không hề liên quan đến đứa bé, không, không có!

    Thượng Quan Nông lấy chìa khóa phòng bệnh ra, mở cửa. Nghe thấy tiếng cửa mở, Lục Bất Phá kéo chăn trùm kím cả người. Thượng Quan Nông thở dài, đi tới bên giường. Đồ ăn để trên tủ đầu giường chưa bị đụng tới. Ngồi xuống ghế dựa bên giường, Thượng Quan Nông mở miệng: “Thật không thể chấp nhận sao?”

    Người trong chăn không lên tiếng.

    Thượng Quan Nông thản nhiên nói: “Thời điểm Tiểu Tinh Tinh sinh ra vô cùng nguy hiểm, nếu không có Pha-ra-ông, có thể bé con sẽ không bao giờ nhìn thấy bầu trời vũ trụ đầy sao. Nhưng nhóc con đó thật kiên cường. Mỗi ngày cố hết sức để lớn lên.”

    “Ta là đàn ông.” Lục Bất Phá rúc trong ổ chăn nói, nước mắt chảy ra, “Đây càng không phải là tiểu thuyết, sao ta có thể sinh con chứ? Chẳng lẽ các ngươi không thấy điều này thực sự hoang đường à? Đàn ông sinh con, so với gà trống đẻ trứng còn đáng sợ hơn.”

    “Sao lại hoang đường?” Không rảnh để ý tới “Gà trống” là cái gì, Thượng Quang Nông tăng âm lượng, “Với chúng ta, mỗi sinh mạng đều rất đáng quý. Nếu Tiểu Tinh Tinh sinh ra bằng hình thức đó, chắc chắn có lý do. Tiểu Phá, ngươi có thể thai nghén đứa nhỏ, điều đó nói lên thân thể ngươi có cấu tạo khác và tiến hóa hơn so với người Mang Tà. Có thể nhân loại phát triển đến một giai đoạn nhất định, bộ phận sinh dục sẽ có ở cả nam lẫn nữ.”[Ước gì từ đây đến lúc bị đốt, mình được chứng kiến tận mắt đàn ông sinh con.*nắm chặt tay*]

    “NP, tổng thụ… Cái gì cũng được, chỉ có sinh con là ta không thể chấp nhận.” Lục Bất Phá hét to trong chăn, “Quá khủng bố! Quá khủng khiếp! Ta là đàn ông đó!” Nghĩ đến ánh mắt khi mọi người nhìn mình, cả người Lục Bất Phá liền phát run. Hắn nhất định sẽ trở thành động vật quý hiếm bị đem đi nghiên cứu!

    Thượng Quan Nông còn muốn nói gì đó, nhưng nhìn thấy bộ dạng Lục Bất Phá, hắn đành từ bỏ. Tiểu Phá hoàn toàn không thể chấp nhận sự thật, thân là đàn ông mà có thể sinh con, thầm thở dài trong lòng, tại sao không thể chấp nhận chứ? Bé con mới sinh được vài ngày kia đáng yêu biết bao nhiêu.

    “Tiểu Phá, ngươi bình tĩnh lại đi. Thân thể ngươi còn chưa hồi phục hoàn toàn, đừng bỏ bữa như vậy. Hơn nữa, Tiểu Tinh Tinh… cần ngươi.” Vỗ vỗ lên con nhộng trên giường, Thượng Quan Nông đành rời đi. Mở cửa, lắc đầu với những người lo lắng đợi bên ngoài: “Chỉ có thể chờ Chiến trở về, xem hắn có biện pháp nào thuyết phục Tiểu Phá được không.”

    Lúc này, lòng Lục Bất Phá rối như tơ vò, gương mặt bỉ bỉ của mẹ xuất hiện trước mắt, Hác Giai cười gian: “Tiểu Phá a Tiểu Phá, thì ra ngươi có thể sinh con thật a, moah ha ha ha… Cuối cùng chúng ta có thể tận mắt nhìn thấy nam nam sinh tử rồi nga.”

    “Không có, ta không có sinh! Đó là ảo giác! Ảo giác!”

    Hình ảnh chuyển đổi, là một nhóm bác sĩ mặc áo blouse trắng, tay cần dụng cụ nhe răng cười cười: “Mang Tang Tử tiên sinh, chúng ta muốn kiểm tra bộ phận sinh dục của ngươi một chút a, nhất định sẽ tìm ra được phương pháp làm cho đàn ông mang bầu. Xin đừng hoảng sợ, sẽ không đau đâu, chỉ cắt một phần thịt nhỏ ở bụng mà thôi.”

    “Cút! Cút ngay! Các ngươi mới sinh con! Cả nhà các ngươi mới sinh con!”

    Hình ảnh lại chuyển, là một thằng nhóc vẻ mặt nham nhở chảy nước miếng, nhìn hắn cười ngây ngô: “Mẹ, mẹ, con muốn ăn kẹo~.”

    “A!! Đừng có gọi ông đây là mẹ! Ông là đàn ông! Không phải mẹ! Ăn kẹo cái đầu ngươi á quỷ nhỏ!”

    “Ô ô…” Tiểu Phá, Tiểu Phá đừng bỏ Tiểu Tinh Tinh, đừng bỏ Tiểu Quang… Nghe thấy lời nói trong nội tâm sợ hãi của Lục Bất Phá, Quang Vinh lo sợ gọi lớn trong đầu.

    “Ta không phải mẹ, ta là đàn ông, ta không sinh đứa nhỏ… Ta không phải mẹ, ta là đàn ông, ta không sinh đứa nhỏ…” Lục Bất Phá không hề nghe thấy âm thanh Quang Vinh la lớn, hắn cố hết sức cuộn tròn người lại. Thật đáng sợ, thật đáng sợ, tất cả đều quá đáng sợ. Như thể tận mắt nhìn thấy được những ngày sau khi trở lại Mang Tà Tinh, mỗi ngày đều bị đem ra làm thí nghiệm bắt buộc sinh con. Thậm chí bị biến thành người thực vật sống nhờ máy móc!

    Vô số hình ảnh khủng bố trên phim chiếu châm lần lượt hiện ra trước mắt Lục Bất Phá. Ngay cả chủ tịch quốc hội Bạch Thiện, Hiên Viên Tri Xuân vốn là những ông cụ hiền lành cũng biến thành mấy ông già quái đản. Lục Bất Phá càng nghĩ càng sợ, càng sợ càng không thể khống chế đại não. Nghĩ bậy nghĩ bạ tự dọa bản thân sắp hỏng luôn rồi, cả người run rẩy. Một người chưa từng uống sinh tử dược, cũng chả phải đến từ bộ tộc kỳ tích, nơi mà đàn ông có thể sinh con, vậy mà có thể mang thai… Lục Bất Phá cố gắng cuộn tròn người, làm sao bây giờ, làm sao bây giờ, ai tới cứu hắn đây… Hiên Viên Chiến, ngươi đang ở đâu…

    Trong vũ trụ, một chiếc phi thuyền chiến đấu lấy tốc độ nhanh nhất bay tới chúa hạm Hàn Cát. Khi chúa hạm thu được tín hiệu truyền tới, lập tức mở cửa khoang đáy. Pháp Lý Bố, Thượng Quan Nông, Tư Không Vô Nghiệp, Âu Dương Long, Trầm Dương cùng La Bác lo lắng chờ đợi ở ban công bên cạnh. Lúc phi thuyền đáp xuống, Pháp Lý Bố và Thượng Quan Nông khẩn cấp đi đến trước cửa phi thuyền.

    Phi thuyền vừa mới ngưng động cơ, cửa liền mở ra, Pháp Lý Bố kích động vạn phần: “Cảm tạ đại thần, Hiên Viên thượng tá, cuối cùng ngài đã trở lại!”

    Thượng Quan Nông nói rất nhanh: “Chiến! Đi đến phòng bệnh nhanh lên. Tiểu Phá khóa trái cửa, nhốt mình bên trong không muốn gặp ai.”

    Hiên Viên Chiến im lặng ra khỏi phi thuyền. Hắn gấp gáp trở về từ chiến trường, tóc tai rối bù, cằm lúng phún râu chưa cạo. Nửa bên mặt hiện ra nét lo âu, đi nhanh theo Thượng Quan Nông và Pháp Lý Bố đến trước phòng bệnh Lục Bất Phá, con mắt tràn đầy tơ máu vì nhiều ngày chưa ngủ. Cánh tay trái bị hư khi cứu Tiểu Cửu vẫn chưa kịp thay cái mới. Trong đầu đều là tiếng Quang Vinh khóc nấc: Tiểu Chiến, Tiểu Phá đang rất sợ, Tiểu Phá đang rất sợ… Tiểu Phá không cần Tiểu Quang và Tiểu Tinh Tinh, ô ô ô…

    “Chiến, có muốn nhìn Tiểu Tinh Tinh trước không?” Lên đến tầng có phòng bệnh của Lục Bất Phá, ngón tay Thượng Quan Nông chỉ về một căn phòng, “Tiểu Tinh Tinh ở phòng đằng kia.”

    Hiên Viên Chiến thu nửa bước chân về, Âu Dương Long tiếp lời: “Đi xem Tiểu Tinh Tinh trước đi, nhóc con đó lớn lên không ít.”

    Mím môi, Hiên Viên Chiến nhìn về phía Thượng Quan Nông, đối phương lập tức hiểu ý: “Đi theo ta.”

    Đứng trước cửa phòng “Chăm sóc trẻ sơ sinh”, con mắt thâm quầng của Hiên Viên Chiến liền đỏ lên. Khi Thượng Quan Nông đẩy cửa ra, hô hấp của hắn bắt đầu dồn dập. Giữa phòng, nhóc con nằm ngủ trong lồng giữ ấm lọt vào trong mắt ba ba mình. Ngủ rất say, cái mũi nho nhỏ phập phồng. Lúc mới sinh, còn chưa lớn bằng bàn tay ba, nhưng bây giờ cần ba ba dùng 2 tay mới ẵm được.

    Hốc mắt cay nóng, Hiên Viên Chiến đưa tay che má phải, Tư Không Vô Nghiệp vỗ thật mạnh vài cái lên vai hắn: “Tới bế Tiểu Tinh Tinh đi. Bây giờ đã có thể ra khỏi lồng giữ ấm.”

    Hầu kết di động vài cái, Hiên Viên Chiến buông thỏng tay, mắt phải ươn ướt: “Ta đi xem Tiểu Phá.” Âm thanh rất khàn.

    “Cũng tốt.” Tư Không Vô Nghiệp thông cảm cho tâm tình hắn lúc này.

    Đoàn người đi đến trước cửa phòng của Lục Bất Phá, nhìn qua kính thủy tinh, Hiên Viên Chiến không thấy người đâu, chỉ có một con nhộng cuốn chăn cuộn mình nằm trên giường. Thượng Quan Nông nói: “Tiểu Phá nhốt mình trong chăn, không ăn không uống. Chiến, xin nhờ ngươi.” Nói rồi, hắn lấy ra chìa khóa mở cửa.

    Sau khi đóng cửa, Hiên Viên Chiến cởi bộ quân trang bẩn ra, tùy tay ném trên ghế sa lon, chậm rãi đi tới bên giường bệnh. Con nhộng trên giường vẫn bất động giả chết. Hiên Viên Chiến ngồi lên giường, thân người cao to làm cái giường phát ra tiếng vang. Nhộng hơi nhúc nhích, cố kéo chăn chùm kín bản thân hơn.

    Đặt tay lên chăn, Hiên Viên Chiến mở miệng: “Tiểu Phá. Ta đã trở về.” Chăn chấn động rõ ràng. Ngay lúc Hiên Viên Chiến do dự không biết làm sao để người bên trong đi ra, chăn tự nhúc nhích.

    Xốc mạnh chăn lên, nhìn cái mỗ nam nhân cuối cùng cũng lộ diện, vẻ mặt Lục Bất Phá do quá sợ hãi mà co rúm, khóe miệng run run vài cái, trước khi đối phương mở miệng, hắn trực tiếp động thủ tới: “Đều tại ngươi! Đều tại ngươi! Đều tại ngươi! Đều tại ngươi…” Quyền đấm cước đá vẫn chưa đủ thuyết minh sự phẫn nộ trong lòng hắn.

    “Đều tại ngươi, đều tại ngươi, đều tại ngươi…” Lục Bất Phá vừa khóc vừa đánh, vài ngày không ăn cơm nhưng sức đánh người không nhỏ chút nào. Hiên Viên Chiến ôm hai bên thắt lưng hắn, tùy ý người kia đánh mình mình.

    Mấy người bên ngoài được trực tiếp mục kích bộ phim “Võ hiệp” mà sững sờ, cùng cảm thán lực ảnh hưởng của Hiên Viên Chiến. Thượng Quan Nông thoáng nhẹ nhàng thở ra, Tiểu Phá chịu để ý tới Chiến, tình hình chuyển biến tốt lên rồi.

    “Đều tại ngươi… Đều tại ngươi…” Đánh mệt, Lục Bất Phá oa oa khóc lớn. Hiên Viên Chiến khóe miệng bị đánh bầm tím, lặng yên đem Lục Bất Phá ôm vào lòng, hai tay ôm trọn lấy người kia.

    “Đều tại ngươi…” Thời điểm hắn cần người nhất, hắn lại chạy mất tiêu.

    “Tại ta.” Cánh tay siết lại.

    “Đó là ảo giác, ta căn bản không có sinh con…” Cong chân, Lục Bất Phá hoàn toàn rúc trong lòng ngực rộng lớn của Hiên Viên Chiến, như thế hắn mới cảm giác được một chút an toàn.

    “Thật xin lỗi.” Hiên Viên Chiến dùng cả người bao lấy người trong lòng đang bất an cực độ.

    Tiếng nhận lỗi đánh nát hy vọng cuối cùng trong lòng Lục Bất Phá, nhưng bất đồng với thời điểm biết được chân tướng lúc ban đầu, hắn chỉ rấm rứt khóc, không hoảng loạn, không sợ đến lạnh cả người run rẩy.

    “Thật xin lỗi, Tiểu Phá.” Hiên Viên Chiến khàn khàn nói bên tai Lục Bất Phá, “Thật xin lỗi. Ta đã thề sẽ bảo vệ ngươi thật tốt, ta không làm được. Khiến ngươi và… con, suýt chút mất mạng. Thật xin lỗi.”

    “Ta không có, sinh đứa nhỏ…” Tiếng khóc Lục Bất Phá nhỏ đi, đầy ủy khuất và sợ hãi.

    “Thật xin lỗi.” Mắt phải Hiên Viên Chiến đỏ bừng, âm thanh ám ách, “Tiểu Phá, xin đừng rời bỏ ta và con. Thật xin lỗi, xin lỗi ngươi, đều là lỗi của ta.”

    Nắm chặt áo Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá khóc nức nở. Hiên Viên Chiến không ngừng ghé vào lỗ tai hắn nói “Thật xin lỗi”, từng tiếng “Thật xin lỗi” như đánh vào sâu trong lòng Lục Bất Phá, càng nghe càng muốn khóc cho to lên.

    Những người đứng bên ngoài nhìn hai người gắt gao ôm nhau, mắt người nào cũng đỏ lên, Thượng Quan Nông vươn tay lau giọt nước nước mắt không kiềm được. Chưa bao giờ hắn cảm động như thế, thật hâm mộ 2 người kia.

    Không rõ đã khóc bao lâu, tiếng khóc nhỏ dần, âm thanh “Thật xin lỗi” vẫn vang bên tai Lục Bất Phá. Hắn nức nở ngẩng đầu, thấy được khuôn mặt tiều tụy của Hiên Viên, thấy được vết bầm nơi khóe miệng, thấy được hình ảnh bản thân phản chiếu trong con mắt phải. Hiên Viên Chiến lấy tay lau nước mắt cho người trong lòng, vẫn thì thầm câu: “Thật xin lỗi.”

    Khóe miệng Lục Bất Phá co rúm: “Ta, có phải là quái vật… không?”

    “Đương nhiên không phải!” Bán khuôn mặt trầm xuống.

    “Ta, đã, sinh con.” Ánh mắt lại mơ hồ.

    “Cám ơn ngươi, Tiểu Phá.” Cuối cùng Hiên Viên Chiến không nhịn được, hôn lên môi Lục Bất Phá.

    Hưởng thụ cảm giác tâm hồn được lấp đầy, không hề kháng cự, Lục Bất Phá ngẩng cổ lên để Hiên Viên Chiến hôn hắn sâu hơn. Hai đôi môi vừa xa cách dán lấy nhau, cảm giác gắn bó giao nhau truyền đến hai trái tim đang đập cuồng nhiệt. Nụ hôn dần trở nên kịch liệt, cả hai liều mạng quấn lấy đối phương, tựa như những lần phát cuồng và khó chịu những ngày trước đều do thiếu nụ hôn này.

    Vòng tay ôm cổ Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá ngã nằm về phía sau, ghì chặt người ở trên người mình, hai đôi môi chưa từng tách ra dù chỉ một giây. Những ngón tay bằng thép lạnh lẽo cắm vào trong tóc, khiến hắn rùng mình một cái, nhưng nhanh chóng thay thế bằng ngọn lửa nóng rực chạy khắp người, khiến ai kia hưng phấn đến mức đầu ngón chân run rẩy.

    Mấy vị khán giả bất đắc dĩ đứng bên ngoài trợn mắt há mồm, nhìn 2 diễn viên trên giường đang “ăn” cái miệng của nhau. Loại hình ảnh này đánh sâu vào thị giác bọn họ. Tuy không biết hai người kia đang làm cái gì, nhưng thiên tính con người làm trái tim đập mạnh. Đến cả Thượng Quan Nông vốn tao nhã cũng trừng lớn hai mắt, đầu óc trống rỗng.

    Quang Vinh, đóng cửa sổ.

    Cửa cuốn kim loại chậm rãi hạ xuống, ngăn cách những tầm mắt hiếu kỳ và kinh ngạc ở bên ngoài. Khi tấm chắn hoàn toàn kéo xuống, đột nhiên Hiên Viên Chiến mở banh hai vạt áo của người dưới thân, nút áo rơi loạn xạ trên mặt đất. Lục Bất Phá thở dốc kịch liệt, nhìn người kia xé quần hắn thành hai nửa, chỉ trong vòng 2 giây, Hiên Viên Chiến đã lột trụi hắn.

    Hiên Viên Chiến cúi đầu gặm cắn, hôn lên từng tấc da thịt người yêu, Lục Bất Phá bất mãn nói: “Râu ngươi đâm ta đau muốn chết.”

    “Aaa!” Hiên Viên Chiến hệt như một con sói đói “Cắn” lấy Lục Bất Phá.

    Vết thương phần bụng trái giờ chỉ lưu lại một vệt màu đỏ nhạt, căn bản không hề nhìn ra nơi đó từng bị vỡ ra. Hiên Viên Chiến tràn ngập cảm kích và cảm động hôn lên, cái mũi Lục Bất Phá lên men: “Ta là đàn ông.”

    “Ta rõ nhất.” Hiên Viên Chiến há mồm ngậm lấy vật nhỏ tinh xảo đang chào cờ.

    Vùi hai tay vào tóc Hiên Viên Chiến, giọng nói Lục Bất Phá khàn khàn ngắt quãng: “Đều tại, ngươi… Đều tại, a, ngươi…”

    Nhả ra ngọc trụ tinh xảo, Hiên Viên Chiến lót gối dưới thắt lưng người kia: “Đều tại ta.”

    Lục Bất Phá hút hút cái mũi, vươn song chưởng, Hiên Viên Chiến hạ thấp người, để hắn ôm.

    Hiên Viên Chiến vùi đầu vào cổ ái nhân, nước mắt Lục Bất Phá chảy xuống: “Đừng biến mất, khi ta cần, ngươi…”

    “Thật xin lỗi, tuyệt đối sẽ không.” Đỡ lấy dục vọng, Hiên Viên Chiến từng chút một xâm nhập vào.

    “Ta, đã rất sợ.”

    “Thật xin lỗi, ta về trễ.”

    “Ư… Đau…”

    “Thật xin lỗi.”

    “Ta nhớ ngươi, Hiên Viên Chiến…”

    “Ta đã trở về.”

    “Hiên Viên Chiến… A a… Đều, tại, ư… Ngươi… A…”

    “Thật xin lỗi.”

    Vô lực chịu đựng từng đợt đâm ra rút vào, Lục Bất Phá cứ luôn miệng trách hắn, Hiên Viên Chiến kiên nhẫn lập lại lời xin lỗi. Lúc bị Duy Lạp bắt, hắn rất sợ, nhưng không hoảng loạn, vì hắn tin Hiên Viên Chiến sẽ đến cứu hắn. Lúc rơi vào trong tay người Tắc Ba Nhĩ, hắn đau lắm, những vẫn không hoảng loạn, bởi vì Hiên Viên Chiến đang ở gần đó; nhưng khi hắn hoảng sợ phát hiện mình “Có thể” đã sinh đứa nhỏ, lại không biết Hiên Viên Chiến đang ở đâu.

    “Hỗn đản… Hỗn đản…”

    “Thật xin lỗi.”

    Không dám tưởng tượng cảnh Tiểu Phá sẽ rời xa hắn, không dám tưởng tưởng đến tình huống Tiểu Phá bỏ lại hắn và con trai, không dám tưởng tưởng có một ngày Tiểu Phá sẽ thích người khác, không dám tưởng tưởng… Tiểu Phá là của hắn, là của hắn, chỉ có thể là của hắn.

    “Đừng… bắn, bắn vào… bên trong…”

    “Ta muốn một đứa nữa.”

    “Không! A! Không được!”

    “Tiểu Phá, cho ta.”

    “A!! Không!”

    “A, grừ!”

    Chôn mặt vào trong chăn, Lục Bất Phá được tắm sạch sẽ đang dỗi. Một cánh tay mạnh mẽ cách chăn ôm lấy hắn, bị hất ra nhiều lần vẫn không đầu hàng. Hiên Viên Chiến nằm phía sau, ôm cả người lẫn chăn vào trong ngực. Cúi đầu hôn lên đỉnh đầu người yêu, trầm thấp nói: “Thật xin lỗi.”

    “Xin lỗi xài được cần cảnh sát làm gì.”

    Hiên Viên Chiến nhếch miệng, qua thật lâu, hắn chậm rãi nói: “Khi Pha-ra-ông nói cho ta biết, trong người ngươi đang mang đứa nhỏ, ta không biết phải hình dung cảm giác lúc đó ra sao. Tựa như, mọi vật xung quanh đều không tồn tại. Chỉ có ngươi và con của chúng ta.”

    Lục Bất Phá siết chăn.

    “Nhưng Pha-ra-ông lại nói, ngươi và con trai đang trong tình trạng nguy hiểm. Ta chưa từng thống hận bản thân như lúc đó, hận mình vô năng. Không chỉ không bảo vệ được ngươi, còn làm con chúng ta rơi vào nguy hiểm.”

    “Ta vĩnh viễn không thể quên được, hình ảnh ngươi tái nhợt nằm trên bàn mổ, máu từ trong bụng không ngừng trào ra. Ta thấy hình siêu âm của con trai, quá nhỏ, giống như vừa mới thành hình.”

    Lục Bất Phá hất chăn ra.

    “Ta cứ tưởng không thể giữ được con. Ta thề sẽ đem tất cả hung thủ xé thành từng mảnh nhỏ. Đó là đứa con ngươi thai nghén cho ta.”

    Lục Bất Phá xoay người, hốc mắt đỏ lên.

    Nửa gương mặt Hiên Viên Chiến thực bình tĩnh, nhưng con mắt nhìn Lục Bất Phá ngập nước, làm tim hắn chấn động.

    “Khi bác sĩ lấy con ra từ trong bụng ngươi, nói rằng con còn sống, còn hô hấp, lần đầu tiên ta tin trên thế giới này còn tồn tại thần linh. Con lúc mới sinh ra rất nhỏ, còn chưa lớn bằng phân nửa bàn tay của ta. Nhưng con trai chúng ta còn sống, trái tim bé nhỏ đang đập mạnh mẽ.”

    Hơi nước trong mắt Hiên Viên Chiến ngưng tụ thành một giọt, thuận theo khóe mắt trượt xuống. Lục Bất Phá vội vàng rút tay từ trong chăn ra, hủy diệt giọt lệ kia, tim hắn co rút vì đau đớn.

    “Tiểu Phá, cám ơn ngươi.” Cầm tay Lục Bất Phá, Hiên Viên Chiến hôn lên, “Ta chưa từng đám nghĩ tới, một ngày nào đó, sẽ có một đứa con thuộc về chính mình, lại là con của ta và ngươi.”

    “Ta là đàn ông…” Lục Bất Phá hút hút cái mũi, “Chỉ có trong thế giới biến thái dưới ngòi bút của mẹ ta, đàn ông mới có thể sinh con. Sau này sao ta dám ra ngoài gặp mặt ai nữa chứ?”

    Hiên Viên Chiến nhíu nửa bên mày: “Sẽ không có ai hoài nghi giới tính của ngươi. Lại càng không có người vì vậy mà cười nhạo ngươi. Ngươi không thể bỏ rơi ta và Tinh.”

    Lục Bất Phá buồn bực: “Sao ngươi biết không có người cười ta? Nói ta đường đường là một thằng con trai mà mang bầu sinh con.”

    Nửa mi tâm Hiên Viên Chiến vắt lại cùng một chỗ: “Ta nói không có là không có. Ngươi là Mang Tang Tử, mọi chuyện phát sinh trên người ngươi đều là chuyện tất nhiên.”

    “A…” Lục Bất Phá lại che mặt, “Ta không thể chấp nhận. Việc này quá sock. Tại sao ta có thể sinh con chứ. A a a… Sock quá đi, sock quá à.”

    Kéo chăn xuống, Hiên Viên Chiến kéo tay Lục Bất Phá, vô cùng thành khẩn nói: “Tiểu Phá, ta rất vui, rất vui.”

    “Cũng không phải là ngươi sinh, đương nhiên ngươi vui.” Lục Bất Phá tiếp tục dùng cánh tay che mặt.

    Kéo cánh tay người yêu xuống, Hiên Viên Chiến cúi đầu hôn hắn. Tiếp tục môi lưỡi dây dưa, Lục Bất Phá không hề có chút tiền đồ nào, hắn muốn.

    Cảm thấy Lục Bất Phá hoàn toàn bình tĩnh trở lại, Hiên Viên Chiến lui ra, trầm giọng nói: “Cám ơn ngươi, Tiểu Phá. Cám ơn ngươi mang Tiểu Tinh đến cho ta.”

    Lục Bất Phá nóng hết cả mặt, một phần là do rạo rực, phần còn lại bởi vì tức giận, hắn nhe răng quát: “Ta không muốn làm mẹ!”

    Mắt phải ai kia lóe lóe: “Ngươi là đàn ông, được nhiên Tinh không thể gọi ngươi là mẹ. Con nó gọi ngươi là ba, ta là cha.”

    “Vạn nhất ta bị bắt đi nghiên cứu thì làm sao bây giờ?” Đây là điều hắn sợ nhất.

    Mắt phải Hiên Viên Chiến liền tràn ngập sát khí: “Ai dám bắt ngươi đi nghiên cứu, ta sẽ giết hắn!”

    Ráng dằn xuống ngọt ngào dâng lên trong tim khi nghe câu này, Lục Bất Phá nhéo nhéo mặt Hiên Viên Chiến: “Vạn nhất ta cùng, ân, Tiểu Tinh Tinh sau khi trở về bị coi thành động vật quý hiếm thì sao giờ?”

    “Ta và Quang Vinh sẽ mang cả hai rời đi.” Nửa bên mặt Hiên Viên Chiến rất nghiêm túc, “Ta không bao giờ phạm cùng một sai lầm lần thứ 2.”

    “Vậy, nếu có người cười nhạo ta gà trống đẻ trứng thì sao?”

    “Ta sẽ…”

    “Rống rống!” Nghiền nát! Nghiền nát!

    “Quang Vinh! Ngươi lại nghe trộm chúng ta nói chuyện!”

    Hiên Viên Chiến nâng mặt Lục Bất Phá lên: “Ta sẽ nghiền nát hắn!”

    Khóe miệng mất khống chế giương lên, cuối cùng Lục Bất Phá cũng nở nụ cười: “Tin ngươi một lần.”

    “Cám ơn ngươi, Tiểu Phá.” Kích động ôm chặt lấy Lục Bất Phá, Hiên Viên Chiến lại được nếm thử cảm giác hạnh phúc.

    Nghe tiếng tim đập của Hiên Viên Chiến nhanh hơn mọi khi, Lục Bất Phá gắt gao ôm lấy đối phương: “Tại sao khi ta… tỉnh lại ngươi không ở bên cạnh? Ta rất sợ, ngươi có biết không?”

    “Thật xin lỗi, thật xin lỗi.”

    “Ta thật sự… sinh đứa nhỏ sao?”

    “Hắn gọi Hiên Viên Tinh, là con của ngươi và ta. Tiểu Phá, cám ơn ngươi, cám ơn ngươi.”

    Hút hút cái mũi, vẫn như cũ cảm thấy đây là ảo giác, Lục Bất Phá mỉm cười: “Vậy sau này, ta là cha, ngươi là ba.”

    “Đều nghe ngươi.”

    “Ô ô ô…” Tiểu Phá, Tiểu Phá, Tiểu Phá… Quang Vinh oa oa khóc lớn.

    Nước mắt Lục Bất Phá lại ứa ra, hắn dùng lực chớp chớp nghẹn trở về, khàn khàn bảo: “Mang ta, đi xem, Tiểu Tinh Tinh đi. Đi xem, Tiểu Tinh Tinh của chúng ta.”

    “Được.” Âm thanh Hiên Viên Chiến run run.

    Chương 99

    Vài người đứng ngoài phòng bệnh không biết nên đi hay ở. Một màn miệng đối miệng từ Hiên Viên Chiến và Lục Bất Phá làm thị giác những người chứng kiến rung bần bật, dù trí tưởng bọn họ có phong phú cỡ nào cũng không ngờ phía sau màn khóa môi nóng bỏng còn có những động tác tiếp xúc thân mật hơn nhiều. Sau 20 phút chờ đợi, cửa cuốn vẫn không có dấu hiệu nâng lên, Tư Không Vô Nghiệp mở lời: “Không bằng chúng ta đi đến phòng điều dưỡng chờ đi. Xem ra Chiến có thể thuyết phục Tiểu Phá chấp nhận Tiểu Tinh Tinh.”

    “Cũng tốt.” Pháp Lý Bố tỏ vẻ đồng ý.

    Thượng Quan Nông cười bày tỏ quan điểm: “Sắp tới giờ cho Tiểu Tinh Tinh uống dịch dinh dưỡng, ta tới hỏi bác sĩ xem có thể để ta đút một lần hay không.”

    “Vậy chúng ta đi thôi.” Âu Dương Long thực tự nhiên quàng tay qua vai Thượng Quan Nông, mọi người cùng đi tới phòng chăm sóc trẻ sơ sinh.

    Lúc Hiên Viên Chiến mở cửa, bên ngoài không còn ai, điều này đối với hắn là chuyện tốt. Hắn tới phi thuyền lấy hành lý cá nhân, trở về phòng vệ sinh trong phòng bệnh của Lục Bất Phá đơn giản tắm rửa, thay một bộ đồ sạch sẽ, cạo râu. Bộ pijama của Lục Bất Phá đã hi sinh oanh liệt trong cơn kích tình của chủ nhân, may mà lúc xuất phát, Thượng Quan Nông mang theo rất nhiều quần áo cho hắn, chỉ cần mở ngăn tủ tìm bộ khác mặc vào.

    Đi cùng Hiên Viên Chiến ra khỏi phòng, Lục Bất Phá nắm chặt tay người bên cạnh, vô cùng khẩn trương. Tuy đã từng gặp Tiểu Tinh Tinh, nhưng thân là “Cha” đứa nhỏ, đây có thể xem như lần đầu gặp mặt, tâm tình hoàn toàn bất đồng lần trước. Cúi đầu nhìn Lục Bất Phá, Hiên Viên Chiến dắt hắn đi đến phòng của con trai. Quang Vinh phát tín hiệu đến loa thông báo, mấy người đang đút dịch dinh dưỡng cho bé con đều lộ vẻ mặt kinh hỉ, Tư Không Vô Nghiệp liền đi mở cửa.

    Cánh cửa mở ra, lòng bàn tay Lục Bất Phá do khẩn trương mà đổ đầy mồ hôi. Nhìn tay hai người giao cùng một chỗ, trong mắt Tư Không Vô Nghiệp hiện lên điều gì đó. Cười với bọn họ, né qua một bên: “Tiểu Phá, Tiểu Tinh Tinh và chúng ta chờ ngươi lâu rồi.”

    “Thật xin lỗi.” Áy náy nói, Lục Bất Phá nhìn vào bên trong.

    “Tiểu Tinh Tinh, nhìn xem ai tới kìa?” Thượng Quan Nông nâng đứa nhỏ về phía Lục Bất Phá.

    Bé con còn chưa lớn bằng hai bàn tay người Mang Tà chép chép cái miệng, như kháng nghị thay cho bụng nhỏ, nó còn đói. Mắt vẫn nhắm, tứ chi hơi giật giật, nhưng âm thanh khiến những trong phòng kích động một trận.

    “A… A…” Đơn âm đơn giản, nhưng ẩn chứa sức mạnh đến từ sinh mệnh.

    Tất cả mọi người không hẹn cùng chăm chú nhìn bé con, trong mắt mỗi người hiện lên những tâm tư bất đồng. Thượng Quan Nông cười khi nhìn thấy hốc mắt hai ba ba ướt ướt, lên tiếng: “Không đến ẳm Tiểu Tinh Tinh sao? Bé con tạm thời có thể ra khỏi lồng giữ ấm một lát.”

    Hiên Viên Chiến hô hấp trở nên ồ ồ, hắn kéo Lục Bất Phá đi đến trước mặt Thượng Quan Nông, cho dù nhìn bao nhiêu lần, hắn đều không thể ức chế nước mắt vui sướng. Nhìn chăm chú bé con trong lòng bàn tay Thượng Quan Nông, Lục Bất Phá vẫn không dám tin vật nhỏ này từ trong bụng hắn sinh ra, quá nhỏ! Ngoài kích động giống như Hiên Viên Chiến, hắn còn có cảm giác không thực. Chưa tròn 17 tuổi, xuyên ra ngoài không gian còn chưa nói, còn vì người nam nhân này sinh ra một thằng ku.

    Sét đánh giữa trời quang là đây, nhưng khi nhìn thấy đứa bé, Lục Bất Phá không có kinh hoảng và sợ hãi. Hắn hơi hơi cúi người, dùng môi cọ cọ cánh tay nhỏ bé, đáy lòng trào lên niềm vui sướng khó tả từ mỗi cái chạm.

    “Tiểu Tinh Tinh, cha con đây, con có khỏe không?” Hắn cọ cọ khuôn mặt nhỏ nhắn, “Sao con nhỏ như vậy hả? Cha cũng không biết con có tồn tại, may mắn có ba ba, bằng không cha con mình không gặp được nhau rồi.”

    Lục Bất Phá túm Hiên Viên Chiến, để hắn cũng khom lưng xuống. Rồi nắm lên ngón tay hắn, đặt vào trong bàn tay bé con: “Tiểu Tinh Tinh, đây là ba ba, tuy ba ba chỉ có nửa gương mặt, nhưng ba con rất lợi hại, đương nhiên cha lợi hại nhất.” Toàn bộ bàn tay Hiên Viên Chiến đều phát run. Lục Bất Phá quay đầu nhìn hắn một cái, rồi đứng thẳng dậy, vươn hai tay: “Tiểu Tinh Tinh, để cha ôm cái coi.”

    Nhất thời mọi người khẩn trương vạn phần. Hai tay La Bác để bên dưới hai tay của Thượng Quan Nông, Thượng Quan Nông thật cẩn thận đưa đứa nhỏ để vào trong tay Lục Bất Phá. Tay Lục Bất Phá nhỏ hơn tay Thượng Quan Nông, bác sĩ vội vàng cầm cái khay chuyên dụng tới để bên dưới, đề phòng hắn lỡ tay.

    Khi bàn tay tiếp xúc với thân thể nho nho, hai mắt liền trừng lớn, lông tơ toàn thân Lục Bất Phá dựng thẳng. Hình như hắn còn nghe được cả tiếng tim đập của bản thân! Duỗi hai tay, không dám di chuyển, sau đó mới cảm thấy con mình thật yếu ớt và nhỏ xinh. Nhìn trừng trừng đứa nhỏ trong lòng bàn tay, Lục Bất Phá kinh hoảng hô lên: “Hiên Viên Chiến, mau, ngươi mau tiếp Tiểu Tinh Tinh, ta run tay.”

    Tiếng nói hoảng sợ vừa cất lên, một cánh tay thịt và một cánh tay máy lập tức đỡ phía dưới hai tay Lục Bất Phá. Nét mặt Hiên Viên Chiến cũng khẩn trương, tay hắn không ổn hơn bao nhiêu so với Lục Bất Phá. Thượng Quan Nông để tay bên dưới nâng tay Hiên Viên Chiến, ba người không ai dám di chuyển.

    “Sao lại nhỏ như vậy chứ? Chả lẽ là sinh non? Không sao chứ?” Bé con trong lòng bàn tay giựt giựt, làm toàn thân Lục Bất Phá cứng ngắc, hắn ảo giác mình sẽ lỡ tay làm rớt con trai.

    “Tiểu Phá, đưa Tiểu Tinh Tinh cho ta trước đi.” Thượng Quan Nông nhìn mà ứa mồ hôi lạnh.

    “Ta, ta không dám cử động…” Sắc mặt Lục Bất Phá trắng bệch nhỏ giọng nói, “Ta không dám di chuyển, sợ làm rớt.”

    “Ngươi từ từ rút tay ra, ta sẽ tiếp được.” Hiên Viên Chiến lên tiếng, âm thanh khàn khàn.

    Lời hắn nói khiến Lục Bất Phá an tâm, thật chậm thật chậm đem hai tay rút về, đứa nhỏ nằm vững vàng trong lòng bàn tay ba ba.

    “A…”

    Bé con há mồm kêu một tiếng, mắt Hiên Viên Chiến trừng tới cực hạn. Thượng Quan Nông vẫn không yên lòng nâng bàn tay hắn, nói với Lục Bất Phá: “Tiểu Tinh Tinh còn chưa ăn no, ngươi lấy dịch dinh dưỡng lại đây đi.”

    “Ở đây.” Âu Dương Long đưa ống tiêm dịch dinh dưỡng tới.

    Lục Bất Phá sống chết lắc đầu: “Ta không dám làm, ta sợ làm sặc con.”

    “Long, ngươi giúp Chiến, ta đến.” Luôn luôn bình tĩnh, Thượng Quan Nông lấy ống tiêm qua, Âu Dương Long nâng tay Hiên Viên Chiến. Dưới nhiều ánh mắt nhìn, Thượng Quan Nông đem ống tiêm chậm rãi đưa vào cái miệng nhỏ nhắn đút cho Tiểu Tinh Tinh. Bé con lập tức ngậm lấy. Lục Bất Phá nhìn mà sợ chết khiếp, may mà hắn không làm, nếu vì tay chân vụng về lỡ làm sặc con trai thì sao.

    Trái tim trong lồng ngực Hiên Viên Chiến tăng tốc như chạy đua, bán khuôn mặt căng cứng, toàn bộ thân thể bất động. Tất cả giác quan đều tập trung vào trên hai bàn tay. Cứ như trong toàn bộ vũ trụ chỉ còn mỗi hắn, người cha đang ẳm đứa con bé bỏng. Cho đến khi Thượng Quan Nông đút Tiểu Tinh Tinh uống xong dịch dinh dưỡng, vẫn ở trên tay hắn đổi tã bé xíu, hắn vẫn bảo trì tư thế ban đầu, hoàn mỹ biểu hiện ra tư thế oai hùng của người lính.

    Nhìn mấy người trẻ tuổi bận rộn xoay quanh Tiểu Tinh Tinh, Pháp Lý Bố đứng một bên mỉm cười. Sinh mệnh mới chào đời luôn khiến người ta cảm động. Ông có thể nghe thấy tiếng hừ hừ thoải mái, xem ra bé con rất thích có nhiều người vây xung quanh, lo lắng cho mình. Coi bộ hai ba ba kia sẽ mất rất nhiều thời gian mới có thể bình tĩnh đối diện với đứa con bé bỏng của mình. Nhưng như vậy không phải rất thú vị sao?

    “Thượng Quan, Tinh uống cái gì vậy?”

    “Là dịch dinh dưỡng đặc biệt vì Tiểu Tinh Tinh làm ra.” Nhìn cái bộ dạng hóa thạch của Hiên Viên Chiến, Thượng Quan Nông buông tha ý định bảo hắn đưa bé con cho mình. Nhẹ nhàng bồng lên tiểu bảo bối đang ngủ trong lòng bàn tay hắn, bỏ vào trong lồng giữ ấm. Tuy hiện giờ đã có thể ra ngoài, nhưng bé con còn quá nhỏ, nằm trong lồng giữ ấm sẽ an toàn hơn. Vì chỉ cần một va chạm rất nhỏ cũng có thể gây nên thương tổn.

    “Hiên Viên Chiến, ngươi vất vả rồi.” Lòng chưa hết sợ hãi, Lục Bất Phá kéo hai tay cứng ngắc vẫn nâng giữa chừng của Hiên Viên Chiến xuống, “Ngươi thật dũng cảm, ta không dám ôm con, sao con nó nhỏ quá vậy?”

    “Con…” Hiên Viên Chiến há mồm, phát hiện mình nói không ra tiếng. Ngực kịch liệt phập phồng vài cái, thần trí mới trở về từ cơn kích động: “Con lớn hơn. Lớn hơn một bàn tay của ta!”

    “Đúng vậy a, tuy Tiểu Tinh Tinh con rất nhỏ nhưng bé con đang cố gắng lớn lên.” Tầm mắt Thượng Quan Nông dính chặt trên lồng giữ ấm, “Tiểu Tinh Tinh sinh đủ tháng, các bộ phận trên cơ thể phát triển rất tốt. Bé con lớn rất nhanh, dài hơn 0.3 cm một ngày sau khi sinh.”

    “Ừ, rất nhanh.” Lục Bất Phá đưa mặt đến gần, nhăn nhăn cái mũi “Hiện tại chỉ có thể dùng từ ‘Dài’ thôi. Quá nhỏ.”

    Thượng Quan Nông cười nói: “Thời điểm Tiểu Tinh Tinh sinh ra rất nhỏ. Còn chưa lớn bằng một bàn tay. Lúc đó mọi người nghĩ bé con bị sinh non, khó có thể sống được, không ngờ sinh mệnh bé nhỏ lại ương ngạnh đến vậy. Cho dù hơi nhỏ một chút, nhưng không thể xem thường nha.”

    “Còn không bằng một bàn tay nữa hả?” Lục Bất Phá nhìn bàn tay mình, một tay kéo tay Hiên Viên Chiến qua nhìn nhìn, tay còn lại tự ấn lên trên bụng mình, “Con nó từ chỗ này của ta chui ra sao?”

    Pháp Lý Bố tiến lên phía trước: “Đúng vậy. Thời điểm bụng Tiểu Phá nứt ra rất nguy hiểm. Trong khoảng thời gian này, thông qua bản ghi chép quá trình phát triển của Tiểu Tinh Tinh, chúng ta đoán khi đó đã tới thời điểm Tiểu Tinh Tinh chào đời, mà ngươi vẫn không biết, nên không đúng lúc lấy đứa nhỏ ra. Thân thể của ngươi dưới tình huống như vậy tự hoạt động theo bản năng trời sinh, để Tiểu Tinh Tinh thuận lợi sinhra, bụng ngươi tự động nứt đôi. Tiểu Phá, trước khi bụng ngươi bắt đầu xuất hiện miệng vết thương, có hiện tượng dị thường nào không?”

    Lục Bất Phá giật mình, đây là cái thân thể quỷ quái gì thế này. Xốc áo lên, lộ cái bụng, ngón tay chỉ vào vết đỏ nhạt sắp biến mất nói: “Từ lúc rời khỏi hành tinh Mang Tà bụng ta cứ ẩn ẩn đau. Sau khi bị Duy Lạp bắt đi thì càng đau dữ dội, nơi này cũng có một vết hồng ngân, đau giống như da thịt bị xé rách vậy đó.” Nghĩ tới điều gì đó, hắn lập tức bổ sung: “Đúng rồi, sau khi mấy người Tắc Ba Nhĩ tới thì càng nghiêm trọng hơn, không biết có phải vì bị Duy Lạp đá một cái không.”

    “Duy Lạp đá ngươi?!” Từ trong phòng truyền ra tiếng rống giận, ngay cả Thượng Quan Nông luôn nhã nhặn cũng thay đổi sắc mặt, chớ nói chi đến Hiên Viên Chiến.

    Nói đến Duy Lạp, Lục Bất Phá uất ức không thôi: “Tiểu Cửu nói hắn đá bụng của ta. May mà có Tiểu Cửu ở bên cạnh, bằng không ta và Tiểu Tinh Tinh gặp phiền toái rồi. Lúc ở trong vương cung Tắc Ba Nhĩ, hắn muốn bắt ta và Tiểu Cửu làm con tin. Ta bảo Tiểu Cửu chạy trốn, nói dối mình bị bệnh lao, rồi đưa dụng cụ lần theo dấu vết cho hắn bảo là vòng năng lương, kêu hắn chạy đi. Hắn còn tát ta một cái, kéo tóc ta nữa chứ, Hiên Viên Chiến, ngươi có bắt được hắn không?”

    Bán khuôn mặt Hiên Viên Chiến tràn ngập sát khí thị huyết, lạnh lùng nói một câu: “Ta đi ra ngoài một lát.” Không giải thích, mang theo ba đào lửa giận nhanh chóng rời đi.

    “Đừng đi theo.” Ngăn Lục Bất Phá lại, Âu Dương Long đi theo ra ngoài, Tư Không Vô Nghiệp cũng đi.

    “Xảy ra chuyện gì thế?” Lục Bất Phá buồn bực hỏi, “Có phải không bắt được Duy Lạp không?”

    Thượng Quan Nông ôm lấy Lục Bất Phá: “Thật xin lỗi, Tiểu Phá. Khi chúng ta không nhìn thấy, ngươi lại chịu nhiều thương tổn đến như vậy. Rất đau đúng không.”

    Lục Bất Phá ôm ngược lại hắn, trong lòng vui vẻ gật gật đầu: “Đau muốn chết luôn đó, thiệt muốn tìm miếng đậu hủ đập đầu chết cho rồi. Nhưng ta có chết cũng phải nhìn thấy Thượng Quan mới có thể nhắm mắt a, không cần chết ở cái vương cung Tắc Ba Nhĩ chết tiệt đó.”

    “Không được nói như thế!” Hiếm thấy được lúc Thượng Quan Nông nghiêm mặt.

    Lục Bất Phá le lưỡi, “Phi” ba cái: “Ta nói sai rồi. Không phải ta đã bình an trở lại sao. Còn tăng thêm một nhân khẩu đóa. Hắc hắc.”

    Thở hắt ra, Thượng Quan Nông khom người ôm chặt Lục Bất Phá: “May mắn ngươi bình an trở về, may mắn Tiểu Tinh Tinh bình an sinh ra.”

    Lục Bất Phá run rẩy: “May mắn bác sĩ phẫu thuật lấy ra, nếu bị ta dùng tay kéo ra, ta nhất định tìm miếng đậu hủ đập đầu cho rồi.” Lời vừa nói ra, thân thể Thượng Quan Nông lập tức cứng ngắc. Có thể tinh tường nhìn thấy trên trán của Pháp Lý Bố, Trầm Dương, La Bác, các bác sĩ và y tá đồng loạt rơi xuống rất nhiều, rất nhiều sợi hắc tuyến a.

    Thuộc truyện: Mang tang tử