Mạt thế chi đi theo tang thi huynh có thịt ăn – Chương 39-pn

    Thuộc truyện: Mạt thế chi đi theo tang thi huynh có thịt ăn

    Phiên ngoại 1: Văn Hàn 【tang thi huynh】 sau khi chiếm núi làm vua.

    Này là chuyện về sau, khi Văn Hàn đã có rất nhiều tiểu đệ.

    Còn Tiêu Văn được những tiểu đệ này cung kính gọi hai tiếng “Đại tẩu”.

    Văn Hàn và Tiêu Văn cùng với những tiểu đệ này, đúng rồi, còn có Khương đội, còn có …【 nói nữa liền lộ bài】trải qua cuộc sống đẹp mỹ mãn ở sơn trại.

    Không có việc gì thì trồng ruộng, nuôi gà, cuộc sống rất là thích ý.

    Văn Hàn từ trước đến nay luôn thức dậy sớm, mỗi lần rời giường chuyện đầu tiên làm chính là đắp chăn cẩn thận cho Tiêu Văn.

    Hôm nay sau khi Văn Hàn tỉnh giấc, theo thói quen tính chỉnh chăn cho Tiêu Văn, tay bỗng khựng lại giữa không trung. Văn Hàn nhìn thoáng qua chiếc giường trống rỗng, không có ai.

    Tiêu Văn bình thường đều là ngủ thẳng đến khi tỉnh mới thôi, lần này cư nhiên thức dậy sớm hơn cả hắn, không lẽ sắp bày ra trò gì mới? Không trách Văn Hàn có ý nghĩ như vậy được, từ khi định cư ở đây, Tiêu Văn vài lần không ngủ được sẽ chạy ra hồ nháo chuyện. Lần này Văn Hàn vốn cũng không để ý.

    Văn Hàn tắm rửa xong đi ra phòng khách. Phòng khách yên tĩnh lạ thường khiến hắn có cảm giác không thích hợp, không nhìn thấy Tiêu Văn, tiếp đó, cái đám chỉ sợ thiên hạ không loạn kia cũng không thấy đâu, lần này bọn họ rốt cuộc đang bày trò gì? Lần trước là chơi trốn tìm tập thể, lần trước nữa là chạy đi xem mặt trời mọc tập thể, trước của trước nữa là…

    Văn Hàn đếm một chút, cũng đoán không ra lần này bọn họ sẽ làm gì.

    Ăn xong điểm tâm, Văn Hàn nằm ở sô pha tiêu cơm. Cái đám kia không thấy thì cũng thôi, ngay cả bữa sáng cũng không chuẩn bị, bọn họ rốt cuộc đang bày trò gì đây? Không có bữa sáng nóng hổi, Văn Hàn đành phải tìm một ít lương khô, nhai sống nhai sống.

    Tiêu hết thức ăn, Văn Hàn chuẩn bị đi ra ngoài tìm Tiêu Văn, về phần các tiểu đệ gì đó, bọn họ đói bụng tự khắc trở về.

    Văn Hàn rất nhanh liền ‘Cảm giác’ được vị trí của Tiêu Văn, sau đó chậm rãi hướng đến mục tiêu. Hắn cảm giác vừa rồi hơi thở của Tiêu Văn có điểm không giống như bình thường, rốt cuộc là không giống ở chỗ nào cũng không thể nói chính xác được. Có lẽ chỉ biết là trong người cảm thấy không thoải mái.

    Tiêu Văn nguyên bản là ngủ say sưa, đang nằm mộng đẹp. Bỗng nhiên cảm thấy thân thể một trận khó chịu, loại cảm giác này nói như thế nào nhỉ? Chính là có điểm giống như bị nén lại.

    Nén? Tiêu Văn cảm thấy có lẽ do cậu ngủ mơ hồ, nếu cậu thật sự bị đè nén, không phải đã sớm ‘Ba’ một tiếng nhảy dựng? Đây là mơ, đây là mơ, Tiêu Văn bắt đầu thôi miên bản thân, vẫn là đổi một giấc mơ khác thôi.

    Khi Văn Hàn tìm thấy Tiêu Văn, hắn đúng là hết chỗ nói rồi.

    Uy, đứa trẻ thoạt nhìn nhỏ nhỏ mềm mềm chỉ có một tuổi còn bao trong tã lót sẽ không phải là Tiêu Văn đấy chứ? Văn Hàn không thốt nên lời nhìn trời, khó trách vừa rồi cảm giác không đúng, đúng là một sự nghịch chuyển lớn. Chỉ là không biết Tiêu Văn phiên bản bé này có chỉ số thông minh của Tiêu Văn lớn hay không, bất quá có vẻ cũng không hảo ngoạn lắm.

    Tiêu Văn, ta không biết chiếu cố trẻ con, ngươi tự cầu phúc đi.

    Văn Hàn tiến lên ôm lấy Tiêu Văn còn đang trong giấc mộng, chọc chọc khuôn mặt nhỏ nhắn, thực mềm, cho dù biến thành trẻ con vẫn mê ngủ. Nhìn Tiêu Văn khuôn mặt bất mãn nhăn mày, động đậy cái đầu né tránh ngón tay Văn Hàn.

    “Phốc!” Hy vọng ngươi chỉ là thân thể teo nhỏ thôi, bằng không sẽ không biết ngươi muốn cái gì a.

    Thật cẩn thận đặt Tiêu Văn vào xe đẩy, Văn Hàn tiện tay lấy ra một chiếc ghế nhỏ ngồi bên cạnh.

    Tiêu Văn vẫn như trước ngủ ngọt ngào, có khi còn bẹp bẹp cái miệng nhỏ nhắn, đúng là cái miệng nhỏ nhắn. Tiêu Văn biến thành trẻ con hai má đô đô, tay chân nhỏ xíu như búp sen, trắng trắng mềm mềm, động đậy động đậy, nhìn chỉ muốn cắn một cái.

    Văn Hàn nhẹ nhàng nắm bàn tay nhỏ bé của Tiêu Văn, ngô, mịn quá, niết hai cái, có độ co dãn nha. Không biết cầm chân sẽ có cảm giác thế nào, bàn tay hướng về phía chân bao trong bọc, nhẹ nhàng ấn vào lòng bàn chân một cái, thấy Tiêu Văn run lên một chút.

    Văn Hàn bên này chơi thật sự vui vẻ, Tiêu Văn trong mộng chịu các loại ‘Đùa giỡn’.

    Tiêu Văn bị phá đám, quyết định lần này lại mơ một giấc mơ đẹp khác, trong mơ cảnh tượng đổi thành một đám mây trắng, Tiêu Văn thích ý lăn lộn trên đám mây, bắt đầu ngủ trong mộng.

    【Tiêu Văn, ngươi thời khắc đều không quên ngủ sao?】

    Nhưng là vì sao cảm giác mặt mình bị chọc một cái, không muốn a. Ngao~, ai đang niết tay cậu vậy, không biết phi lễ sẽ bị ăn đập sao? Trong mộng, Tiêu Văn mở to mắt rất là tức giận, rốt cuộc là thằng hỗn đản nào rảnh rỗi đi quấy rầy giấc ngủ của người khác a, không biết như vậy rất không lễ phép sao!

    “….ngô, ta chán ghét ác mộng” Tiêu Văn thấy mây trắng bỗng biến thành một bàn tay nắm lấy tay mình. Lời này như thế nào lại không được tự nhiên như vậy? Dù sao chính là mây trắng biến thành bàn tay đùa giỡn cậu.

    Quên đi, ta nhẫn, ngươi thích niết thì niết đi, ta ngủ. Tiêu Văn lừa mình dối người nhắm mắt ngủ tiếp.

    Chính là đám mây trắng kia lại thay đổi mục tiêu. Tiêu Văn cảm giác tay mình đã được tự do, chưa kịp vui vẻ thì lại cảm thấy chân bị cái gì đó nắm lấy.

    Trừng lớn hai mắt, Tiêu Văn từng chút từng chút đứng dậy nhìn xuống hai chân mình.

    Đen mặt, đây là làm sao vậy, làm sao vậy, làm sao vậy…

    Cậu nhất định là đắc tội với thần tiên rồi, nhưng sao lại đắc tội cái loại này a!

    Động động chân, còn cảm giác. Hộc, hoàn hảo hoàn hảo, ít ra đám mây này không thích ăn móng heo. Dùng sức đá, lôi, túm, nhưng vẫn không thoát được, mây trắng a, mi là bánh mật sao. (ý là bám dính)

    “…” Tiêu Văn trầm mặc: “Ngao ngao, ta ghét mi, buông chân!”

    Sau đó…liền thật sự buông ra.

    Tiêu Văn nhìn hai chân đã được tự do, nhìn nhìn đám mây trắng nõn vẫn như trước không chịu yên phận, nhìn lên trời, cậu có một giấc mơ thật là quỷ dị, vẫn là tỉnh lại thôi.

    Văn Hàn thưởng thức 【ta tìm không được từ khác】cái chân bé xíu của Tiêu Văn, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn ngủ say thỉnh thoảng lại nhíu mày, chân còn đạp tới đạp lui, thực bướng bỉnh.

    Thẳng đến khi Tiêu Văn vẻ mặt ủy khuất khóc thét: “Ngao ngao, ngao ngao ngao ngao, ngao ngao ngao ngao ngao!” Văn Hàn mới buông chân Tiêu Văn ra, nhìn tình này hình có lẽ sắp tỉnh. Vẫn là chờ lần sau ngủ lại nghịch tiếp, bằng không sủng vật sẽ thẹn quá hóa giận.

    Vì thế thời điểm Tiêu Văn từ trong cơn ác mộng tỉnh lại, thứ đầu tiên nhìn thấy là tang thi huynh khuôn mặt cực lớn. Tang thi huynh, ngươi bị hút vào thế giới người khổng lồ sao…

    Tiêu Văn không hề nghĩ là cậu bị biến nhỏ, bởi vì vừa rồi cậu vẫn là rất bình thường 【Tiêu Văn trong mộng vẫn ở trạng thái trưởng thành.】. Cho nên khi thấy tang thi huynh liền là trạng thái lớn như vậy.

    Trong lòng Tiêu Văn từ trước tới nay vẫn quen gọi tang thi huynh là tang thi huynh, thời điểm nói chuyện tự động sửa thành ‘Văn Hàn’, đôi khi gọi Văn Hàn sẽ có cảm giác thực xa lạ, không dễ nghe như gọi ‘tang thi huynh’.

    “Ngao ngao ngao, ngao ~~~~~” Tiêu Văn vừa hô bốn chữ ‘tang thi huynh, ngươi’ liền cảm thấy thính giác cậu có vấn đề, như thế nào lại là tiếng ‘ngao ngao’ a, một chữ cuối cùng phá âm, trực tiếp xuyên vọng khắp sơn đạo. Rốt cuộc làm sao vậy, tại sao một câu cũng không thể nói được, quả nhiên hôm nay đắc tội với thần tiên?

    Văn Hàn nhìn Tiêu Văn, kinh ngạc, vô thố, biểu tình hỗn hợp liền cảm thấy tâm tình không sai. Giơ tay xoa mặt cậu, thấy cậu giật mình một cái, chỉ số thông minh may mà không phải ở giai đoạn trẻ con. Vậy nếu đùa giỡn có khi nào được thấy bộ dáng sủng vật tạc mao không?

    Sờ sờ mái tóc mềm mại của Tiêu Văn, lại nói, đã lâu không được nhìn sủng vật tạc mao đâu. Vậy lúc này có phải sẽ được xem đủ?

    “Sủng vật ngoan, đợi ta cho ngươi uống sữa, phải ngoan ngoãn nga ~~” Xoay người ôm lấy Tiêu Văn đang giãy dụa, Văn Hàn thực vui vẻ đi về. Bộ dáng lúc tạc mao để mình hắn xem là được rồi, không cho người khác xem, hơn nữa cũng phải lưu vài phần mặt mũi cho sủng vật a.

    【mặt mũi không phải cấp như vậy, quả nhiên về sau tang thi huynh càng phúc hắc.】

    Thật bi thảm, quá bi thảm, quả nhiên trẻ con không có nhân quyền, nói chuyện bọn họ nghe không hiểu; khoa tay múa chân bọn họ nhìn cũng không hiểu; dùng ánh mắt ra hiệu cũng mặc kệ ngươi, ai đi để ý ánh mắt của ngươi a? Nếu có để ý cũng sẽ làm như không phát hiện. Bọn họ là chỉ tang thi huynh đấy!

    Tiêu Văn cố gắng câu thông với tang thi huynh hy vọng đòi được quyền lợi, còn tang thi huynh thì hoàn toàn không để ý tới.

    Vì thế Tiêu Văn hiện tại đang nằm giãy giãy trên giường, tang thi huynh còn thực săn sóc đóng cửa sổ lại —— sợ Tiêu Văn cảm lạnh. Ngọn đèn tất cả được bật lên, toàn bộ căn phòng thực ấm áp. Đối với điều này, Tiêu Văn phản ứng lại là giận dữ: “Ngao ngao ngao! Ngao ngao ngao ngao ngao!”

    Phiên dịch một chút: ‘Văn Hàn chết tiệt, buông lão tử ra!’. Còn mấy lời Tiêu Văn phản kháng tang thi huynh lúc trước, kia nhưng là thực phấn khích.

    Tại hạ xin làm người phiên dịch:

    ‘Văn Hàn, ngươi làm gì thế, không được niết mặt ta.’

    ‘Tay chân cũng không cho động a! Không được sờ loạn!’

    ‘Ngươi lại làm gì đó!!! Uy uy, không được đùa giỡn lưu manh, ngươi thoát quần áo ta làm gì! Dừng tay, có nghe hay không, ta nói ngươi dừng lại a!’

    ‘Trả quần áo lại cho ta, không được nhìn a!’

    ‘Ngươi là người xấu, Văn Hàn chết tiệt, ngươi cái tên hỗn đản này, ta lớn lại tuyệt đối không tha cho ngươi.’ —— đây là một câu đấu tranh phản kháng cuối cùng.

    Câu trên: ‘Văn Hàn chết tiệt, buông ra lão tử ra’ nguyên nhân là vì tang thi huynh sau khi đóng cửa sổ, thuận tiện giải thích một câu: “Sủng vật a, vì sợ ngươi cảm lạnh nên ta cảm thấy vẫn là đóng cửa cửa sổ kín thì tốt hơn.”

    Tiêu Văn cố gắng lật người né khỏi ánh mắt thị gian của tang thi huynh. Chờ ta quay đi ngươi liền nhìn không tới, hừ!

    Tiêu Văn đã quên một chuyện, chính là tang thi huynh có thể dễ dàng lật cậu lại.

    Văn Hàn nhìn Tiêu Văn cố gắng xoay người, đi qua hỗ trợ một tay.

    Tiêu Văn dưới sự trợ giúp của tang thi huynh, rốt cục mặt úp xuống, che khuất địa phương xấu hổ. Mặt dán vào ga giường, Tiêu Văn đang định cảm ơn tang thi huynh đã giúp liền cảm thấy tầm mắt lay động, thời điểm dừng lại, cảnh vật trước mặt chính là trần nhà. Vừa rồi vẫn là tường a, như thế nào một hồi liền biến thành trần nhà?

    Sửng sốt một hồi lâu Tiêu Văn mới có phản ứng, ngao ~~! Cậu lại trở về vị trí ban đầu, nói cách khác, hay là vừa rồi cậu xoay người không đúng.

    ‘Tang thi huynh! Ngươi nha hỗn đản!’

    Tang thi huynh thấy sủng vật cựa mình nửa ngày không xong nên giúp một chút, đem sủng vật lật trở về.

    Tiêu Văn hiện tại đang trần trụi, cậu cực lực muốn úp mặt vào gối, xấu hổ a xấu hổ. Tang thi huynh đâu, chính là muốn nhìn sủng vật tạc mao thôi, như thế nào lại để cho Tiêu Văn úp mặt xuống chứ.

    Tiêu Văn nhìn tang thi huynh cách mình ngày càng gần, tuy mặt vẫn là mặt than nhưng vẫn nhìn ra được sự đắc ý, tiểu móng vuốt “Ba” một tiếng chụp lên. Do người nhỏ lực yếu, tang thi huynh cảm giác so với bị sờ không có gì khác nhau, chính là cảm thấy cái tay này thật mềm.

    Tang thi huynh cúi đầu, môi hướng về trán Tiêu Văn.

    Tiêu Văn nhìn môi tang thi huynh tiến gần đến trán mình, ánh mắt trừng thật to.

    “A!” một tiếng ngồi dậy.

    Tiêu Văn nhìn chăn trên người mình, còn có vị trí trống không bên cạnh, trên người đầy đủ quần áo. Vừa rồi kia… là…mộng?

    Cậu không còn dưới dạng trẻ con, tang thi huynh cũng không phúc hắc như vậy.

    “Phù!” Thở dài nhẹ nhõm một hơi, “Không thể nói chuyện thật là khủng khiếp, tang thi huynh biến thành xấu xa càng khủng bố hơn.” Hôm nay Tiêu Văn khẳng định không dám ngủ tiếp nữa, rời giường thôi.

    Thuộc truyện: Mạt thế chi đi theo tang thi huynh có thịt ăn