Home Đam Mỹ Mạt Thế Chi Khô Lâu Nắm Quyền – Chương 59: Tiêu đề

    Mạt Thế Chi Khô Lâu Nắm Quyền – Chương 59: Tiêu đề

    Thuộc truyện: Mạt Thế Chi Khô Lâu Nắm Quyền

    Edit: Cu

    Mới đi ra ngoài một lúc, vừa về đã thấy người yêu bị người khác dụ dỗ làm sao bây giờ? Còn phải hỏi à, tất nhiên là tuyên bố quyền sở hữu của bản thân, sau đó đem tên khốn nạn dám dụ người yêu mình gọt đi, cân nhắc đến chuyện kẻ dụ dỗ còn là một đứa nhóc, Cao Sóc quyết định dùng cách ôn hòa một chút.

    Hắn sải bước đi tới, liền tóm cổ nhóc loli đang bám lấy đùi An Tử Lâu, ném cho Trình Phỉ Phỉ ở đằng sau, sau đó vô cùng bá đạo ôm An Tử Lâu vào lòng, hôn lên đôi môi mềm mại.

    An Tử Lâu thấy Cao Sóc lại muốn gặm miệng, liền vô cùng phối hợp há miệng, cậu chẳng hề có cảm giác ngượng ngùng hay gì cả, cũng không thể hi vọng một bộ xương khô có tam quan và trinh tiết đúng không.

    Hai người hôn nhau rất kịch liệt, như là đang so đấu, ai cũng không chịu dừng trước, phát ra tiếng nước vang dội, người xung quanh bắt đầu ồn ào, có huýt sáo, có đánh cược.

    Người đánh cược là Trình Phỉ Phỉ và Tôn Dương, bọn họ đang cá xem ai sẽ là người bị hôn đến mức nhũn chân mờ mắt trước, Trình Phỉ Phỉ cho rằng người gục đầu tiên sẽ là An Tử Lâu, lý do là cơ bản An Tử Lâu không biết hôn, e chừng ngay cả lấy hơi cũng không biết.

    Đáng tiếc Tôn Dương có chút sùng bái mù quáng An Tử Lâu, nói gì cũng đều cho là An Tử Lâu sẽ thắng, lí do là Lâu boss có thiên phú bẩm sinh, học cái gì cũng nhanh, muốn cho Cao Sóc đo đất chỉ là chuyện cỏn con.

    “Đến đây đến đây, chúng ta mở sòng nào, mọi người lấy tinh hạch ra đặt đi, xem thử xem là đoàn trưởng Cao lợi hại, hay đoàn trưởng An lợi hại, đặt Cao Sóc một ăn năm, cược An Tử Lâu một ăn một.” Phương Lập Hiên thích gây chuyện nhất đi từ trong căn cứ ra, vỗ lên cái bàn bên cạnh mấy cái, tiện tay lấy tinh hạch của mình ra đặt Cao Sóc thắng.

    “Tôi đặt đoàn trưởng An, dù sao cậu ấy cũng là cao thủ số một.”

    “Tôi đặt đoàn trưởng Cao, tuy thực lực ổng số hai, nhưng mà kinh nghiệm lại nhiều.”

    “…”

    Cao Sóc đang hôn rất nhiệt tình nghe thấy tiếng ở phía sau, trong lòng nghĩ, hận không thể đem cái đám chỉ sợ thiên hạ không loạn này ra đập một tên một trận, càng thêm gắng sức hôn.

    An Tử Lâu cũng mạnh mẽ đáp lại, cậu học cái gì cũng nhanh, bị Cao Sóc hôn qua mấy lần. Ngay lập tức đã ngộ ra được bí quyết, lại thêm chuyên đi tìm tòi đọc sách, biết đến đối phương rất thích bộ dáng bị hôn đến nhũn ra thở không nổi, vì vậy, trước đây lần nào cũng giả làm cái bộ dạng thở không nổi ấy.

    Thực tế thì cũng không phải như vậy, nghe đến những người ở phía sau bàn luận, An Tử Lâu lập tức cảnh giác, kiên quyết không vì làm boss vui mà giả làm thành cái dáng kia, bây giờ cậu vĩ đại nhất, làm sao có thể ở thế yếu trước mặt người khác.

    Vì vậy một nụ hôn sâu giằng co kịch liệt rất lâu, rốt cục, dưới tình huống Cao Sóc trắng bệch cả mặt thở hồng hộc mà kết thúc.

    “Tôi thắng!” Tôn Dương vui vẻ vọt lên bàn lấy tinh hạch, thuận mồm nói với Trình Phỉ Phỉ: “Cô thua rồi, bàn trước rồi nhé, tối nay hẹn hò với tôi.”

    *Về Dư Khôn đánh cho sưng bụng =))

    Mặt Trình Phỉ Phỉ xạm lại, nhìn Cao Sóc cơ hồ là không thở nổi, còn cố nén không để cho An Tử Lâu dìu, cạn lời nói: “Chẳng lẽ boss nằm dưới thật á hả.”

    “Chuyện này không chừng lại có khả năng lắm.” Tôn Dương đụng vào vai Trình Phỉ Phỉ, nói nhỏ: “Giá trị vũ lực của Lâu boss mạnh mẽ như thế, anh Sóc có đè được hay không là một vấn đề, không chừng ở phía dưới thật.”

    Cao Sóc ho nhẹ một tiếng che đi sự bối rối của mình, yên lặng quyết định khi về phải nỗ lực tu luyện, giá trị vũ lực của người yêu mạnh hơn mình nhiều lắm, nhất định phải chỉnh lại phu cương.

    An Tử Lâu đi tới trước mặt hai anh em Mạc Tập Lẫm, thấy Thần Thần rất là cảnh giác đứng chắn trước mặt Mạc Tập Lẫm, vô cùng bình tĩnh nhấc nhóc loli dễ thương sang bên cạnh lần hai, sau đó ngồi xổm bên người Mạc Tập Lẫm, nhạt tiếng nói: “Tuy rằng cậu còn xấu hơn cả Phương Lập Hiên, nhưng mà thực lực cũng khá được, cho nên tôi quyết định, sau này cậu chính là người của tôi.”

    “… Xin lỗi, tôi là trai thẳng.” Mạc Tập Lẫm sờ mặt mình một cái, không xác định được ý An Tử Lâu là gì.

    Cao Sóc nhận mệnh đi đến, ôm An Tử Lâu vào lòng, lặp lại một lần nữa lời của cậu: “Ý của Tiểu Lâu là mời cậu gia nhập đoàn lính đánh thuê Long Ngạo Thiên, không biết ý của cậu ra sao?”

    Hóa ra là ý này, Mạc Tập Lẫm thở phào nhẹ nhõm, mặt của hắn xác thực là đã trêu đến rất nhiều phiền phức, nếu không phải thực lực của hắn mạnh mẽ, thì đã bị ăn thành cặn từ sớm, nghe nói là gia nhập đoàn Long Ngạo Thiên, sáng mắt lên, phải biết rằng bây giờ đoàn lính đánh thuê Long Ngạo Thiên rất nổi tiếng, cao thủ số một tận thế, cao thủ số hai tận thế đều ở trong đoàn này cả.

    Mà sau đó hắn chán nản nói: “Tôi bị thương rất nặng, còn trúng một loại độc quái lạ, không biết có thể sống bao lâu.”

    “Tống Thành Vũ, tới đây!” An Tử Lâu vẫy vẫy tay về phía sau.

    Trước mặt dị năng hệ chữa trị, vết thương trí mạng cũng thành vấn đề nhỏ, đối với chuyện đoàn của mình lại có thêm một thành viên, An Tử Lâu rất vui vẻ.

    Hôm nay Lục Lâm bỗng đến tìm bọn An Tử Lâu, ông có chút khẩn cấp, thấy người liền nói thẳng ra mục đích của mình, hóa ra bên cạnh có một căn cứ bị zombie tấn công, người còn sống sót đang chạy về hướng căn cứ Quang Minh, thì bị một đám zombie vây nhốt trong một thành phố bỏ hoang, chỉ chút nữa thôi là chịu không nổi, có một dị năng giả phá được vòng vây, tìm được Lục Lâm xin sự trợ giúp.

    “Thành phố này cách căn cứ Quang Minh khá xa, người báo tin đi mười ngày, theo bọn họ nói, có ba con zombie cấp năm, mà bọn họ chỉ có duy nhất một dị năng giả cấp năm, cách biệt thực lực quá lớn, chúng ta lại vượt núi băng đèo đến, thì e chừng người đã chết sạch rồi.” Cao Sóc chỉ vào một vị trí trên bản đồ, rầu rĩ nói.

    “Yên tâm, tôi đã chuẩn bị xong, trong căn cứ có một chiếc máy bay trực thăng, đã đổ đầy dầu, đoàn lính Long Ngạo Thiên của các cậu chỉ cần cử hai người đi là được, tốc độ phải nhanh chút, cần đem tổn thất giảm xuống thấp nhất.”

    “Máy bay!” An Tử Lâu sáng mắt lên, cậu chưa từng ngồi máy bay bao giờ đâu.

    Chuyện quá khẩn cấp, bây giờ, An Tử Lâu và Cao Sóc lập tức ra ngoài căn cứ, quả nhiên thấy một chiếc máy bay loại nhỏ ở đây, sau khi máy bay cất cánh, An Tử Lâu im lặng tính toán tốc độ của máy bay và tốc độ của mình khi dùng cánh bay, phát hiện ra là tốc độ của mình nhanh hơn, cậu sờ sờ cằm, nhìn bóng mình trong gương, hài lòng gật đầu, quả nhiên vẫn là mình lợi hại nhất.

    Tiếng máy bay trực thăng vang lên rất lâu, An Tử Lâu lười biếng nằm trên đùi Cao Sóc, cảm thấy có chút tẻ nhạt, sau khi Cao Sóc lật một tờ thực đơn, đem hình ảnh cho An Tử Lâu xem nói: “Lầm sau anh làm cho em loại bánh ngọt này thế nào?”

    An Tử Lâu thấy hình ảnh minh họa của bánh ngọt trên sách, lập tức gật gật đầu, đồng thời, đem miệng đến gần, chủ động hôn lên môi Cao Sóc, Cao Sóc hơi sững sờ, An Tử Lâu chưa từng có hành động nào chủ động như thế, khuôn mặt lạnh lùng nghiêm nghị của hắn trở nên vô cùng mềm mại, trong mắt có loại dịu dàng mà chỉ khi nhìn An Tử Lâu mới có, sau đó làm sâu hơn nụ hôn này.

    Máy bay định vị được vị trí mà Lục Lâm nói, còn cách mặt đất một đoạn, sau khi nhìn từ trên cao xuống, liền thấy có rất nhiều zombie lảng vảng xung quang khu vực này, mà trong thành phố, có dị năng giả đang đánh nhau với zombie không ngừng không nghỉ.

    “Chúng ta nhanh xuống một chút đi.” Cao Sóc nhìn tình thế nghiêm trọng phía dưới nói.

    An Tử Lâu gật gật đầu, vốn định leo thang dây mà xuống, ai mà biết được An Tử Lâu lại nhảy thẳng từ trên xuống, phi công sợ đến run tay một cái, máy bay lảo đảo mấy vòng chữ S mới dừng lại.

    Lâm Thanh đi cùng mấy người bình thường ra ngoài đưa cơm cho các dị năng giả, hẳn ỷ vào việc mình là zombie có trí khôn, không ai có thể nhận ra được, chỉ dùng một ngày là có thể trà trộn vào, nguyên nhân hắn tới rất đơn giản, đó chính là giết chết dị năng giả cấp năm ở đây.

    Dị năng giả cấp năm này tên là Triệu Hạo, là dị năng hệ ẩn thân và không gian, ba con zombie cấp năm, một đống zombie vây xung quanh nhiều ngày như thế, vẫn không thể giết chết hắn được, Lâm Thanh vô cùng khó chịu, thập đại cao thủ là hi vọng của tận thế, dưới sự cầu xin của hắn, vua zombie phát lệnh tấn công căn cứ toàn quốc.

    Kết quả là đã giết chết được hai người, còn dư lại đều mạnh, cho nên, dưới tình huống đánh lâu mà chưa chết, Lâm Thanh liền tự mình trà trộn vào trong đám người, nghĩ biện pháp phối hợp với ba con zombie cấp ba ở ngoài giết Triệu Hạo, kế hoạch của hắn rất đơn giản, trước hết là để zombie ở ngoài tấn công quy mô lớn, sau đó là zombie đã lẫn vào được trong căn cứ bắt đầu tác quái.

    Chờ lúc loạn, hắn nghĩ cách đến gần Triệu Hạo, nhân cơ hội đánh lén, nguyên bản hết thảy đều rất thành công, chỉ cần chờ tín hiệu vang lên, tất cả sẽ bắt đầu, nhưng mà, khi hắn nhìn thấy máy bay trực thăng ở phía xa, trái tim lập tức chìm xuống, có một loại dự cảm xấu.

    Quả nhiên một cái bóng mạnh mẽ nhảy từ trên máy bay xuống, rơi thẳng vào giữa bầy zombie, cầm trong tay một thứ vũ khí màu vàng chói lọi, bắt đầu tàn sát zombie, cả người Lâm Thanh run rên, căn bản là không kìm được nội tâm đang sợ hãi, tại sao An Tử Lâu lại đến đây.

    Dạo này toi đang đọc một bộ tên là “Bàn luận tư thế vung thức ăn cho chó chính xác” của Tạ Diệc, mẹ ơi nó ngọt đến nôn ra cầu vồng được luôn các thím ạ. Thể loại nhanh xuyên, hệ thống, CP là Chủ Thần x Thức Ăn Cho Chó nhé. (Không sai đâu, tên em thụ đấy, Cẩu Lương aka Thức Ăn Cho Chó.= ]]])

    Thuộc truyện: Mạt Thế Chi Khô Lâu Nắm Quyền