Home Đam Mỹ Mạt Thế Chi Khô Lâu Nắm Quyền – Chương 68: Rốt cục rơi mất áo may ô

    Mạt Thế Chi Khô Lâu Nắm Quyền – Chương 68: Rốt cục rơi mất áo may ô

    Thuộc truyện: Mạt Thế Chi Khô Lâu Nắm Quyền

    Edit: Cu

    Mắt thấy Cao Sóc bị vua zombie đâm xuyên ngực mà chết, tất cả mọi người sợ đến ngây người, Phương Lập Hiên lại càng không thể tin được mà nhìn thi thể Cao Sóc nằm trên đất, đối thủ một mất một còn của hắn, bị hắn hãm hại nhiều như thế cũng không chết, đã chết như vậy sao?

    “Grào! Grào! Nhân loại đáng chết, đây chính là kết cục khi chống lại vua zombie, tao muốn nuốt chửng chúng mày.” Sau khi vua zombie bị Phương Lập Hiên tước mất một cánh tay, trở nên cuồng loạn, ánh sáng tối tăm tuôn ra từ người hắn không ngừng, trong đôi mắt đỏ sậm, tràn đầy sắc đen tàn ác.

    Ánh tím vần vũ quanh xung quanh người hắn, hình thành những vòng xoáy, cuốn lên những luồng gió độc, chỉ nhìn thôi, cũng cảm giác được, trong ánh sáng tím kia mang theo cả thứ năng lượng màu đen, cơ thể bác sĩ Lạc Cơ bắt đầu vặn vẹo, dòng máu quanh người hắn như bị hút khô, cánh tay ở bên ngoài bắt đầu héo rút, trong nháy mắt như là bị mất hết sạch máu chỉ còn lại da bọc xương, đôi mắt lồi lên, treo lủng lẳng ở viền mắt, hình ảnh này làm người ta muốn sởn cả da gà.

    Chỗ hắn mất đi cánh tay, tự động mọc lên một cánh tay khác, y như lúc đầu không chút tổn hại, giống như là chưa từng bị thương vậy, bác sĩ Lạc Cơ giơ chân giẫm lên thi thể Cao Sóc, cái giẫm này, nếu giẫm xuống thì trăm phần trăm xương cốt Cao Sóc cũng chẳng còn, Phương Lập Hiên đột nhiên lao về phía trước, ôm lấy xác Cao Sóc lăn một vòng, khó khăn tránh được cú giẫm ấy, bác sĩ Lạc Cơ khẽ phất tay một cái, lửa đen quanh người hắn nhanh chóng biến hóa thành hai con rắn độc, phun lưỡi lao về phía Phương Lập Hiên và Cao Sóc.

    Một bức tường đất kiên cố dựng thẳng trước mặt hai người, chặn lại sự tấn công của bác sĩ Lạc Cơ, đồng thời, xung quanh bác sĩ Lạc Cơ, không gian chợt trở nên vặn vẹo, cơ thể bác sĩ Lạc Cơ biến mất chốc lát, rồi lại xuất hiện lần nữa, hắn rít lên một tiếng, cào một cái thật mạnh về phía sau lưng.

    Trên móng vuốt màu xanh đen lóe lên tia điện tím, hiuwax không khí bỗng phun ra một đám máu lớn, Triệu Hạo bay ngược ra ngoài, ngã xuống đất, dị năng giả cấp tám đối đầu với vua zombie, không thể chịu nổi một đòn như vậy, Lăng Thiên Hoa xông lên lần nữa, quanh người hắn được bao bởi một lớp da vàng, đây là khả năng phòng ngự của dị năng hệ đất.

    Dù là dị năng hệ sấm sét của vua zombie cũng không sợ, mặt đất dưới chân hắn bắt đầu rung lắc dữ dội, như là gặp động đất, nhà tù kiên cố chui lên từ dưới đất, khóa chặt vua zombie vào bên trong, mà Triệu Hạo đang nằm trên đất, cũng sử dụng dị năng ẩn thân lần nữa.

    Tiếu ôm vai chạy từ một bên chiến trường khác đến, màn nước sôi sùng sục theo bản tay cô di chuyển, hóa thành con rồng nước lao vào trong nhà tù đất.

    Có bước đệm của ba người, Phương Lập Hiên kéo thi thể của Cao Sóc ra phía sau, Tống Thành Vũ lập tức xông đến, dị năng hệ trị liệu dồn vào vết thương của Cao Sóc, một lát sau, Tống Thành Vũ dừng sử dụng dị năng, lắc đầu một cái với Phương Lập Hiên luôn nhìn hắn, trong mắt tràn đầy sự tối tăm.

    “A Hiên, anh ta chết rồi.”

    “Ầm ầm!”

    Ở chiến trường phía xa, vua zombie đã đột phá vòng vây của ba dị năng giả, con mắt đỏ tối tăm quan sát một vòng chiến trường, phát hiện ra loài người cản trở zombie tấn công căn cứ vô cùng thành công, đến giờ mà tường thành vẫn chưa bị phá, khi thấy vũ khí laser mới được nghiên cứu ra đặt trên tường thành, hừ lạnh một tiếng.

    Vừa đơn giản vừa thô vạo đưa tay xé rách bức tường đất chắn trước mặt, hắn đột nhiên bay lên không trung, nhanh chóng di chuyển về phía tường thành.

    “Hỏng, hắn đi về phía tường thành, Mạc Tập Lẫm. mau ngăn hắn lại! Không được để hắn tới gần tường thành!” Tiếu bay lên trên, nước sôi sùng sục tạo thành lưỡi đao chém về phía sau lưng bác sĩ Lạc Cơ, ở trước mặt thì lại là một màn nước, loại nước sôi như thế kia, vua zombie có tường đồng vách sắt đến cỡ nào, cũng không dám đi xuyên thẳng qua.

    Đáng tiếc, vua zombie chỉ hơi dừng lại một chút, lại đã sử dụng teleport ngay tức khắc tránh khỏi màn nước, sau đó hắn xoay người lại, hai bắn bắn ra hai tia sét tím, nhanh như sao rơi, bắn về phía ngực Tiếu, Tiếu bị đâm trúng vai bay ngược ra ngoài.

    Vua zombie tiếp tục đi về phía tường thành, dưới cái nhìn của hắn, chỉ cần giải quyết thứ trên tường thành kia, mọi chuyện đều trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, những người bình thường trong căn cứ kia, có mạnh cách mấy cũng không ngăn nổi một con zombie cấp ban ho nhở, Mạc Tập Lẫm đứng trên tường thành ném ra một đống dây mây quấn về phía bác sĩ Lạc Cơ.

    Quanh người bác sĩ Lạc Cơ lấp lóe ánh điện tím, móng tay sắc nhọn hời hợt vẩy mấy cái, liền cắt đứt đống dây mây xung quanh, cuối cùng thì hắn cũng đến chân tường, bỗng nhiên ngửa mặt lên trời hét lên một tiếng, trong phút chốc, vô số tia sét to cỡ miệng bát giáng từ trên trời xuống, y hệt cửu thiên huyền lôi, đánh mạnh xuống tường thành.

    Tất cả những người thủ lại trên tường thành đều là dị năng giả cấp thấp và người thường, căn bản không chịu nổi sự tấn công mạnh mẽ như thế, chỉ một thoáng, tiếng kêu thảm thiết vang lên, thậm chí có người ngay cả kêu cũng không kêu được, dưới sự công kích mạnh mẽ đến vậy của sấm sét, hệ thống laser bị phá hủy hầu như không còn.

    “Grào!” Vua zombie hô to một tiếng, phát ra mệnh lệnh tấn công vào căn cứ, sau khi đám zombie có trí khôn nghe thấy mệnh lệnh này, như là nổi điên, nhào hết về phía căn cứ, rốt cục, tường thành sụp xuống, bởi Cao Sóc đã chết, tinh thần của dị năng giả sụt giảm rất nhiều, tiếng kêu thảm vang lên bên tai không ngừng.

    “Ha ha ha ha, thời đại của loài người cuối cùng cũng kết thúc trên tay của tao!” bác sĩ Lạc Cơ cười như điên, sau lwung bỗng truyền đến tiếng gió dữ dội, tiếng xé gió mang theo cả một tiếng hét, tốc độ nhanh như vậy, ngay cả đến bác sĩ Lạc Cơ cũng không có cơ hội né tránh, bị đpạ mmootj đạp bay ra ngoài, ngã thẳng xuống đất.

    Bóng dáng An Tử Lâu xuất hiện trên bức tường thành đã sụp, hai mắt cậu đỏ tía, trong mắt là luồng sát khí dọa người, khí thế ép người bộc phát ra, như dời núi lấp bể dâng tròa, ánh mắt cậu tìm thấy được Cao Sóc trong đám người, một giây sau, người đã xuất hiện ở nơi đó.

    Tốc độ của cậu rất nóng nảy, thậm chí chân bước đi cũng có chút lảo đảo, lúc ôm Cao Sóc, cậu cơ hồ là không thể tin được, trong đôi mắt đen như mực, đều là sự khó tin.

    “Xin lỗi, tôi đã cố gắng hết sức.” Tống Thành Vũ chán nản nói.

    An Tử Lâu ôm chặt thi thể Cao Sóc, hơi thở trên người cực ký ổn định, sát ý tàn ác tàn từ người cậu ra, mà vẻ mặt của cậu lại hết sức bình tĩnh, bĩnh tĩnh khiến người ta phải siwj hãi, bỗng nhiên đứng lên, đi từng bước từng bước về phía bác sĩ Lạc Cơ.

    Trong đầu cậu trống rỗng, chỉ còn duy nhất một ý nghĩ, boss chết rồi!

    Vậy mà boss lại chết rồi!

    Đi mỗi một bước, dưới chân cậu lại xuất hiện vô số vết nứt, ánh sáng vàng xuất hiện nhàn nhạt trên người cậu, con mắt của cậu cuối cùng cũng hoàn toàn biến thành màu đỏ, như là tẩu hỏa nhập ma.

    “Kẻ bại trận, vẫn còn dám xuất hiện, kết cục của mày cũng giống như tên dị năng giả cấp mười kia thôi.” Sau khi bác sĩ Lạc Cơ bò dậy từ dưới đất, thấy kẻ đến là An Tử Lâu, laapjt ức trào phúng một tiếng, đồng thời, vung tay đập về phía An Tử Lâu, dị năng hệ sấm sét đã bao kín toàn thân.

    An Tử Lâu không né không tránh, như là không nhìn thấy nắm đấm của bác sĩ Lạc Cơ, cậu nhìn chòng chọc vào đối phương, chỉ đi về phía trước một bước, nắm đấm mang theo cả sấm sét xuyên thủng lồng ngực cậu.

    An Tử Lâu cứ như là không nhìn thấy, đau đớn bao lấy toàn thân cậu trong nháy mắt, mà cậu lại không có chút cảm giác nào, một tay túm chặt lấy tay bác sĩ Lạc Cơ, kéo mạnh một cái, một cái tay khác lại xuyên thủng ngực bác sĩ Lạc Cơ, kéo mạnh về bên trái, lực vô cũng mạnh, suýt nữa xé cơ thể vua zombie làm hai nửa, tuy rằng cậu lên cấp thất bại, nhưng vẫn tăng mạnh sức mạnh.

    “Grào!” Vua zombie đau gào lên một tiếng, cánh tay còn sư lại kia cũng tóm về ohias trái tim An Tử Lâu, chỉ sờ nhẹ một cái, ngực An Tử Lâu, đã phun ra máu tươi.

    Loại đánh nhau kiểu mày chết thì tao chết thế này làm một đống người kinh sợ đến cứng người, mà tất cả dị năng giả loài người cũng bắt đầu tuyệt vọng, dị năng giả cấp mười của bọn họ đều chết dưới tay vua zombie, như thế, thì còn ai có thể cản lại sự tấn công của vua zombie được nữa, nhưng mà, điều càng làm cho họ kinh sợ xảy ra trong nháy mắt.

    Ngay khi mọi người cho là An Tử Lâu sẽ chết, An Tử Lâu bỗng nhiên ngẩng đầu lên trời hét to một tiếng, cả người bùng lên thứ ánh sáng vàng chói mắt, ánh sáng này chói, chói hơn cả mặt trời, chờ ánh vàng dịu đi, chỗ An Tử Lâu đứng, đã là một bộ xương khô.

    Quanh người nó tỏa ra ánh sáng thánh khiết, tách biệt rõ ràng với thứ hơi thở tối tăm của vua zombie, chỗ hai mắt, có hai ngọn lwuar vàng bùng cháy, ba đôi cánh xương đằng sau che kín bầu trời, trong lúc hốt hoảng, mọi người còn tưởng mình gặp được thiên thần.

    “Mày chính là bộ xương khô đêm đó!” bác sĩ Lạc Cơ sợ hết hồn, nhanh chóng lùi lại mấy bước, vết thương trên người hắn tràn ra máu đen không ngừng, biểu cảm của hắn hết sức quái dị, mà giận dữ thì càng nhiều hơn, chỗ cnahs tay bị xé rạch mọc ra một cánh tay mới lần hai, chỉ là lần này, trông nó yếu hơn hẳn lần trước.

    Giết hắn! Báo thù cho boss! Nhất định phải giết hắn!

    Trong đầu An Tử Lâu chỉ còn mỗi ý nghĩ này, giấy phút này, cậu không cần quan tâm hậu quả khi bị bại lộ thân phận, xương tay lấy xuống chiếc xương sườn rắn chắc nhất nơi ngực, đột nhiên xông về phía vua zombie.

    Bộ xương khô màu vàng kiên cố đến bất thường, hơn nữa nó lại không có cảm guacs đau, quả thực là thứ tồn tại vô địch, nhưng mà, sau khi chiến đấu bác sĩ Lạc Cơ đã tìm ra nhược điểm của An Tử Lâu, hắn trốn tránh sự tấn công của cậu không ngừng, đột nhiên nhảy lộn nhào về sau, đứng trên không trung.

    Vung hai tay lên, vài tia sét đan thành một chiếc lưới điện dày đặc, bao An Tử Lâu lại, An Tử Lâu vẫn không tránh như cũ, cậu như đã phát điên, xé lưới điện xông thẳng ra, xương sườn bén như đao, đâm vào đầu bác sĩ Lạc Cơ.

    Bác sĩ Lạc Cơ kêu thảm một tiếng lùi về sau, sét cửu thiên hạ xuống từ mây xanh, tia sét to như thùng chứa nước đánh thẳng lên đầu An Tử Lâu, bộ xương khô run rẩy, chỉ cảm thấy cơ thể tê rần, như là linh hồn cũng bị tổn thương, sự tấn công lần hai cũng trở nên chậm một chút.

    Bác sĩ Lạc Cơ ôm đầu, lệ khí sinh sôi trong nháy mắt, hai tay hắn giương ra, quanh người tràn ngập điện tím, xoay nhanh một vòng, sấm sét tạo thành một quả cầu sét, bọc hắn vào trong, trong lòng bàn tay hắn, hiện ra một quả cầu sét tím đen, bỗng nhiên bổ nhào về phía bộ xương khô.

    Nhận ra sự uy hiếp từ thứ ánh sáng tím thẫm kia, xương khô xoay tròn một cái, nhanh chóng chia mình thành mười hai mảnh, cú tấn công của bác sĩ Lạc Cơ rơi xuống đất, mặt đất bỗng rung động phút chốc, ngay sau đó, dưới lòng đất bùng lên ánh sáng tím chói mắt, phát ra tiếng vang bùm bùm, một cái cánh không kịp tránh bị đánh thành than đen, như là sắp rời ra thành từng mảnh.

    Mà bác sĩ Lạc Cơ, thị bị một cái xương tay cầm xương đùi quật thẳng vào đùi, cú đập này, như nặng cả ngàn cân, mang theo khí thế thái sơn áp đỉnh, đánh cho bác sĩ Lạc Cơ chôn sâu xuống đất, mà một cái xương tay khác, bị xương đùi đạp mạnh một cái, lập tức bay thẳng đến chỗ bác sĩ Lạc Cơ, cương ngón tay uốn thành móng vuốt, chỉ thấy cậu hơi dùng sức, đầu bác sĩ Lạc Cơ lập tức bị bóp nát, óc và máu bắn tóe ra, chỗ nào cũng có.

    Vua zombie đã chết rồi sao? Các dị năng giả lộ ra sắc mặt vui mừng!

    Còn không chờ bọn họ lên tiếng hoan hô, mười hai mảnh xương khô lập tức hóa thành sao băng xẹt nhanh về sau, mà chỗ bác sĩ Lạc Cơ, bùng ra một tiếng nổ thật vang, đất đai rung chuyển lần nữa, vố số vết nứt lan ra bốn phương tám hướng, vua zombie không đầu nhưng vẫn sống, hắn đứng giữa trời đầy bụi đất và đá vụn, ánh lửa đen quanh thân càng trở nên dày đặc, bỗng nhiên nhào hết về phía bộ xương khô.

    Bộ xương khô lập tức gom lại, tự động lắp ráp, thành một bộ xương hoàn chỉnh, cảm nhận được sự uy hiếp và khó cản của ngọn lửa đen kia, cậu ngẩng đầu gào lên một tiếng không có âm thanh, ánh sáng màu vàng đỏ hóa thành lửa bao lấy cậu, đồng thời cũng cản lại sự xâm lấn của ánh sáng đen.

    Màu vàng và màu đen va chạm không ngừng, như là đang tranh đoạt địa bàn, mày đi tao đến, ai cũng không nhường ai.

    Các dị năng giả phức tạp mà nhìn bộ xương khô đáng đánh nhau với vua zombie, vừa mừng vì bọn họ được cao thủ hỗ trợ, vừa cảm thấy, giống loài như xương khô này kiệu có giống như vua zombie muốn chiến lấy thế giới loài người, cũng có vài người khá quen An Tử Lâu, nổi lên ý nghĩ khá mới lạ, chẳng lẽ lần rồi An Tử Lâu đánh nhau với vua zombie bị lây nhiễm, nên mới biến thành cái dáng này.

    Vừa lúc đó, thi thể Cao Sóc vốn không động đậy đột nhiên có phản ứng, quanh người bắt đầu bốc lên ánh sáng dịu nhẹ, kết nối với ánh sáng của bộ xương khô đang chiến đấu kia, ánh vàng kia mang theo tia sáng thánh khiết, ở giữa còn có chút ít màu xanh đen, trên chiến trường hỗn loạn, ai cũng không để ý đến chuyện này.

    Phương Lập Hiên đang đánh nhau với ba con zombie cấp tám, ánh mắt vô tình lướt qua Cao Sóc đang nằm trên đất, đôi mắt bỗng trợn to, ngay sau đó không có chút hình tượng nào mà chửi bậy: “Cái đệt!!”

    Cho dù là trong giây phút đầy nguy hiểm này, Phương Lập Hiên vẫn cho là, nhân sinh quan mỏng manh như treo trên sợi tóc của mình lại được quét mới lần hai, ngay sau đó lại buồn bực nghĩ, hóa ra tam quan của con người cũng thật là vô hạn, chuyện quái lạ đã thấy nhiều, nhiều thêm một cái, cũng không tính là gì.

    Ánh sáng thánh khiết và ánh đen hủy diệt vẫn cứ quấn lại với nhau như cũ, bọn họ không một ai muốn lùi về sau, bởi ai mà lùi, sẽ bị năng lượng mênh mông như biển kia của đối phương nuốt chửng, ba đôi cánh phía sau bộ xương khô bỗng nhiên xòe rộng, đồng thời, ánh lửa vàng bao lấy cánh xương, mỗi một chiếc xương trên cánh cũng bắt đầu rung động.

    Ngay khi lửa đỏ hình thành được sự sắc bén, đám xương bắt đầu bứt ra khỏi cánh, quay xung quanh cơ thể An Tử Lâu, tạo thành lưỡi kiếm sắc bén, ở giây tiếp theo, như là xuyên qua thời gian và không gian, bay về phía thân thể vua zombie trong nháy mắt.

    Sức mạnh mà hai người đấu với nhau không thể tránh được, dù vua zombie đã sử dụng dị năng hóa lỏng để biến hóa cơ thể mình, mà những chiếc xương kia có tốc độ nhanh đến không tưởng, một giây thôi mà hắn đã bị ghim thành con nhím, mà những chiếc xương sau khi xuyên qua cơ thể vua zombie, dưới sự chỉ dẫn của An Tử Lâu, từ sau lưng tấn công lại lần hai.

    Vua zombie quát lên một tiếng, từ bỏ quyết đấu bằng sức mạnh với An Tử Lâu, sử dụng teleport ba lần mới tránh hết được sự tấn công này, mà ánh lửa khổng lồ của An Tử Lâu như sóng biển cuộn trào lao đến không ngừng, vua zombie sử dụng teleport thêm lần nữa, hắn cảm thấy mình vô cùng yếu, thậm chí, nếu cứ đánh như vậy, thì sẽ bị An Tử Lâu quấn đến chết, quyết tâm trong lòng, cả người hắn bùng nổ ra lửa đen lần hai, đồng thời, chân cũng giẫm mạnh lên đất một cái.

    Người như đạn pháo xông thẳng về phía chân trời, khi bay đến giữa không trung, một thứ khí thế hủy thiên diệt địa bùng ra từ người hắn, vô số zombie chậm rãi bay lên không, như là có bàn tay vô hình tóm lấy chúng, chúng bị năng lượng màu đen trên người vua zombie quấn lấy, không ngừng tiến về phía vua zombie.

    “Ầm!” tay vua zombie vỗ một cái, những zombie kia hóa thành than tro, mà sức mạnh của chúng thì bị vua zombie hút sạch, càng ngày càng nhiều zombie bị vua zombie mang lên giữa trời, vừa mới bị ánh sáng đen bao lấy, đã đem toàn bộ sức mạnh của mình hiến cho vua zombie.

    Trong nháy mắt, vua zombie lại mọc ra đầu, vết thương trên người cũng biến mất sạch, hắn quát lên một tiếng, ánh lửa quanh người như thực chất hóa, biến thành áo giáp vô cùng dày lên người, hắn chỉ liếc nhìn xuống đất một cái, trong con mắt đỏ, lập tức bùng ra thứ sức mạnh đập tan trời đất, hình thành một ánh sáng màu đen, phóng về phía.

    Bộ xương khô không kịp tránh, lại tách mình thành mười hai mảnh, nguy hiểm tránh được cú đánh này, sau khi năn lượng rơi xuống đất, đột nhiên nôt tung, sau khi tất cả zombie đều đã chết, trong trời đất cảy chỉ còn dư lại duy nhất một con zombie đó chính là vua zombie, nhưng mà, mọi người cũng không thể mừng được, bởi vì, bọn họ cảm thấy, vua zombie bây giờ, chỉ là liếc nhìn một cái, cũng khiến người ta sinh ra cảm giác hồi hộp sợ hãi.

    Cơ thể vua zombie không còn là hình người, giờ phút này hắn như một con quái vật, thân thể biến thành hình cầu, ngoại trừ chân tay lúc đầu, lại có thêm một đôi chân thật dài, nâng lên cơ thể tròn vo của hắn, trên đầu hắn, xuất hiện một đôi mắt, mà sau lưng, cũng xuất hiện một đôi cánh kỳ quái, thoạt nhìn cực kỳ buồn nôn, khiến người sợ hãi.

    Hắn lạnh lùng nhìn An Tử Lâu lắp lại mình lần nữa, thân thể khổng lồ biến mất trong nháy mắt, tốc độ dia, làm mọi người không kịp phản ứng, nắm đấm mạnh mẽ đập thẳng lên bộ xương, xương khô né không kịp, đôi cánh sau lưng nhanh chóng lộn lên trước, che chở mình.

    Chỉ nghe một tiếng xương vỡ vụn vang lên, chỉ một đấm đơn giản của vua zombie thôi, đã đánh nát cánh An Tử Lâu, thế đi của nắm đấm vẫn chưa giảm, liền đánh trúng ngực bộ xương khô, sức mạnh đổ núi lật biển đụng phải người bộ xương khô, xương khô bị đánh bay ra ngoài, “Ầm” một tiếng đập xuống đất, toàn bộ khung xương bị đánh rơi rụng cả.

    “An Tử Lâu, này, cậu không sao chứ?” Phương Lập Hiên là người phản ứng lại đầu tiên, lập tức vọt tới, thản ra mấy tia sét về phía vua zombie, kéo vài giây cho An Tử Lâu.

    Phương Lập Hiên hành động, những thành viên khác của đoàn lính đánh thuê Long Ngạo Thiên cũng vọt tới, che An Tử Lâu ra phía sau, mỗi người đều phát huy dị năng của mình tới tận cùng, muốn gây ra chút thương tổn cho vua zombie, mà vua zombie bây giờ đã gần như là vô địch, ai cũng chẳng phải đối thủ của hắn, trong nháy mắt, mọi người bị đánh bay ra ngoài.

    Bộ xương khô giật giật trên đất, cậu liếc nhìn đôi cánh vỡ nát của mình, còn cả xương vụn trên ngực, phát ra tiếng rít không có âm thanh, nhào về phía vua zombie.

    “Hừ, lần trước bị bộ xương khô như mày làm bị thương, lần này, tao nhất định sẽ nghiền mày thành bụi phấn.” Mắt thấy bộ xương khô lao về phía mình, vua zombie nở nụ cười khinh bỉ, tránh cũng chẳng thèm tránh, duỗi tay tóm được xương tay phải của An Tử Lâu, đột nhiên hơi dùng sức, sức mạnh màu đen quấn quanh xương tay, chỉ nghe thấy tiếng xương vỡ vụn lại vang lên, tay phải xương khô, bị bóp nát.

    An Tử Lâu nhanh chóng lùi lại mấy bước, đôi cánh duy nhất còn dùng dùng được đập đập mấy lần, lại lui về sau một chút, mà vua zombie cơ bản là không cho cậu cơ hội để thoát, đột nhiên đáp xuống, xuất hiện trước mặt An Tử Lâu trong nháy mắt, lần này tay của hắn chộp lên xương sọ An Tử Lâu, nhược điểm của xương khô chính là xương, nếu xương cốt An Tử Lâu mà bị bóp nát hết, cậu ta chắc chắn sẽ chết.

    “Làm sao bây giờ? Bộ xương khô kia hình như không phải đối thủ của vua zombie?”

    “Chúng ta sẽ chết phải không?”

    “Lẽ nào thế giới sẽ hủy diệt ở đây?”

    Mọi người bắt đầu loạn lên, dù bây giờ chỉ còn duy nhất một con zombie, bọn họ cũng không hề có dũng khí để chiến đấu.

    Thuộc truyện: Mạt Thế Chi Khô Lâu Nắm Quyền