Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống – Chương 13-18

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống

    ☆ Chương 12. “Hỗ trợ ” của mẹ Mạc.

    Ông của Diễm Quân Mạc coi như là người thông minh, tuy rằng bị lừa nhưng ở thời điểm cuối cùng ông cũng nhìn thấy La Dịch Di lợi dụng Diễm Quân Mạc, cho nên cổ phần công ty của Diễm Quân Mạc trừ phi là bản nhân cậu ta tự nguyện, nếu không thì chết cũng không thể chuyển nhượng cho ai.

    Diễm Quân Mạc gây thất vọng, trong lúc đó bỗng nhiên anh trai của cậu ta xuất hiện, cậu ta dĩ nhiên cảm thấy bản thân đang bị uy hiếp, cho nên dưới tình huống bản thân không có năng lực chống cự bèn đứng về phía La Dịch Di mong được bảo hộ. Kỳ thật dẫn đến cục diện hiện tại, Diễm Quân Mạc cũng có trách nhiệm rất lớn.

    Nhưng cho dù là như thế thì Diễm Quân Mạc cũng không tính là một tên ngu ngốc, trước là bởi vì người xa lạ muốn cướp đi đồ Diễm gia, mà sau khi mọi thứ ổn thỏa, La Dịch Di yêu cầu chuyển nhượng cổ phần công ty cho bà, cậu ta nhất quyết cự tuyệt, mặc dù không thể quản lý được công ty, nhưng cậu cũng sẽ không đem cổ phần của bản thân cho đi. Điều này cũng làm cho Thương Viêm cùng La Dịch Di có cơ sở để giao dịch.

    “Cái này, chuẩn bị toàn bộ. Con sẽ dùng 12% cổ phần công ty để đổi.” Thương Viêm cũng không có ngu xuẩn đến độ đem toàn bộ ra giao dịch, nếu giao toàn bộ ra, cậu sợ sau khi giao dịch hoàn thành, La Dịch Di sẽ lập tức đập chết cậu.

    Thời điểm La Dịch Di nghe thấy Thương Viêm muốn chuyển nhượng 12% cổ phần công ty thì bà đã động lòng, tay không tự giác mà cầm lấy tờ giấy Thương Viêm đưa.

    “Máy giặt, tủ lạnh, máy sưởi, máy rửa chén, nồi cơm điện, du thuyền, máy lọc nước tự động, máy phát điện bằng năng lượng mặt trời, máy phát điện thủy lực, máy gieo hạt, máy xay xát, máy cày, máy ép dầu, máy gặt, máy khoan, máy dệt, dầu mỏ, súng tự động, súng săn, súng lục, xe tải, xe ô tô, phi cơ trực thăng, xe thể thao, xe máy, xe nhà di động, hummer, đao, hạt giống, sách vở, các loại cá, gà sống… Số lượng nhiều như vậy, cuối cùng là con muốn làm cái gì?”

    Tâm tình của La Dịch Di đã không thể dùng từ “kinh ngạc” và “khiếp sợ” để hình dung, đồng thời bởi vì thói quen mà trên mặt cũng tạo ra biểu tình nghiêm khắc, chất vấn.

    “Việc đó không cần mẹ xen vào, chỉ cần trả lời, đáp ứng hay không đáp ứng.” Nhìn đến bộ dạng chất vấn của La Dịch Di làm cho tâm tình Thương Viêm có không ít hấp tấp, nóng nảy “Nếu mẹ không đồng ý, con nghĩ cũng có không ít người muốn cùng con giao dịch đấy.”

    Uy hiếp của Thương Viêm làm cho lý trí của La Dịch Di trở về, bà đem toàn bộ tâm tình của mình che giấu xuống. Không thể tưởng được bản thân cư nhiên dễ dàng bị nhìn thấu tâm tư, bất quá A Mạc muốn mấy thứ này để làm gì?

    “Có thể.”

    “Chín ngày sau giao dịch.” Hoàn toàn không thương lượng đường sống, La Dịch Di vừa thốt lên liền bị Thương Viêm cắt đứt, La Dịch Di nhìn vẻ mặt không kiên nhẫn của Thương Viêm, khẽ nhíu mày, chính là bà không thể biểu hiện bất mãn.

    Tuy rằng Thương Viêm muốn nhanh chóng có được vật tư, nhưng nhiều đồ vật như vậy vẫn là cần không ít thời gian, cho nên Thương Viêm chỉ có thể đem thời gian còn lại đều cho La Dịch Di.

    Mà đối diện, La Dịch Di nhìn thật sâu vào Thương Viêm, bà biết nếu bây giờ bà nói là không thể làm, Diễm Quân Mạc nhất định sẽ không để ý cái gọi là tình cảm mẹ con, liền đem cổ phần công ty giao cho người khác.

    “Chín ngày sau ngay tại nhà hàng ST đi.” La Dịch Di khôi phục lại thành một người phụ nữ mạnh mẽ, bất quá cái eo căng thẳng đã nói rõ cho bà biết bản thân có bao nhiêu là khuất nhục.

    “Vậy bây giờ mẹ có thể đi ra ngoài.” Thương Viêm hoàn toàn không lưu tình, hành động này khiến cho La Dịch Di càng nhìn Thương Viêm không vừa mắt, trên mặt vẫn duy trì nụ cười nhưng đồng thời trong lòng lại không biết đang tính kế gì.

    La Dịch Di vừa cất bước, Thương Viêm vốn đang khí thế liền suy sụp. Không hổ là một trong những trợ thủ của Chung Hư Lữ, khí thế thật không bình thường chút nào, cậu chỉ là một người bình thường, có thể duy trì lâu như vậy đã không dễ dàng.

    Trong《Đế Vương Mạt Thế》, ngay cả người đẹp lỡ thời từng có oai phong trên thương trường cũng phải quỳ gối dưới khí phách của Chung Hư Lữ. Cho dù không có dị năng nhưng dựa vào năng lực quản lý ưu tú của mình, trở thành trợ thủ đắc lực của Chung Hư Lữ, người tạo nên căn cứ Long Thiên, tại mạt thế sinh hoạt cũng không tệ.

    Thương Viêm dùng tay xoa xoa đầu xem có mồ hôi không, nếu La Dịch Di phát hiện ra Thương Viêm chính là con hổ giấy thì chẳng biết sẽ có biểu tình gì nữa.

    Thương Viêm đã có kế hoạch này từ trước, vật dụng hàng ngày có thể dùng cái lý do mở siêu thị để cho qua, nhưng mua mấy trăm loại xe như vầy không phải là vấn đề nhỏ.

    Vì thế cậu cứ đưa cho người phụ nữ La Dịch Di có thủ đoạn trong xã hội này giúp mình làm. Hiện tại cậu chỉ cần Diễm Quân Ly tỉnh lại là có thể mang theo ngọc giới cùng vật tư đi, vừa nghĩ tới Thương Viêm đã cảm thấy hưng phấn.

    ‹Thương Viêm, ngươi nói mười ngày sau tâm tình của La Dịch Di sẽ như thế nào?› hệ thống đối với La Dịch Di cũng có chút chán ghét, tuy rằng không quá mức kịch liệt như đối với Chung Hư Lữ, nhưng căm hận trong đó rất dễ dàng nghe ra.

    ‹Khi đó biểu tình của bà ta nhất định sẽ rất thú vị.› Thương Viêm biết cái gì có thể hỏi, cái gì cậu không thể biết, cho dù có một chuỗi dài nghi vấn cũng không có nói ra, điều này làm cho hệ thống gần đây đối với Thương Viêm càng ngày càng có thiện cảm.

    ‹Thương Viêm, đi nhìn điện hạ Diễm Quân Ly một chút đi› Bỏ qua người chán ghét kia, hệ thống vừa nghĩ tới chủ nhân nhà mình thì tâm tình liền trở nên rất tốt, hơn nữa nó rất nhớ chủ nhân nha.

    ‹Đả thảo kinh xà cũng không tốt, còn vài ngày thôi, mi cố gắng nhẫn nhịn đi› Thương Viêm không rõ chấp nhất của hệ thống đối với BOSS, nhưng cậu biết mục đích hiện tại là cần phải thu thập vật tư, chuẩn bị sẵn sàng, cũng không thể xảy ra sự cố .

    ‹Biết›. Cho dù biết rõ làm thế nào cũng là kết quả này, hệ thống vẫn muốn hỏi, chính là ngóng trông Thương Viêm có thể mềm lòng, nhưng ngữ khí mất mát của nó vẫn không có dao động được lòng kiên định của Thương Viêm.

    Kỳ thật trong lòng của Thương Viêm đang vui vẻ gần chết, nhìn nó bình thường chanh chua chí chóe như vậy, lần này sẽ để cho nó nếm trải “Nỗi khổ tương tư”, oa ha ha ~~~^_^~~~.

    Xử lý xong tất cả mọi chuyện, Thương Viêm rốt cục có thời gian đem hóa đơn socola trong túi áo lấy ra nhìn, tuy rằng cậu nhận ra được loại này, nhưng muốn cậu nhớ kỹ từng chữ cái vẫn là làm khó cậu, may mắn còn có hóa đơn.

    Nhìn cái hóa đơn này Thương Viêm cũng nhớ tới trước kia, trong đầu cậu có thanh âm xa lạ cùng với đoạn đối thoại kỳ quái.

    ‹Diễm Quân Ly yêu thích: Socola Pierre Marcolini›

    ‹Cái gì?›

    ‹Bản công lược không có định dạng đọc nhấn mạnh›

    ‹…›

    ‹…›

    ‹Tôi đi ngủ, ngủ ngon›

    ‹…›

    Hiện tại Thương Viêm nhớ tới đoạn đối thoại không đến vài giây đồng hồ đã cảm thấy không có gì để nói, cậu thiếu chút nữa quên mất công lược-sama tồn tại. Không thể tưởng tượng được công lược là dùng như thế này, loại phương thức chủ động xuất hiện kia làm Thương Viêm cảm thấy rất hưởng thụ.

    Bất quá cậu không nghĩ đến BOSS cư nhiên sẽ thích cái này, để biết BOSS không thích gì thật rất đơn giản, chỉ cần hỏi người giúp việc trong nhà một chút liền biết. Nhưng cậu thật không biết yêu thích của BOSS, có công lược trợ giúp, có phải dễ dàng tăng độ hảo cảm lên hay không?

    Thương Viêm nghĩ đến bản thân sẽ cùng BOSS hòa hợp ở chung, trường cảnh huynh hữu đệ cung, những vất vả trước đây đều bị bỏ sau đầu.

    “Hoa Liên, đi mua Socola Pierre Marcolini, có bao nhiêu thì mua bấy nhiêu.” Thương Viêm không cho Nguyên Hoa Liên thời gian nói chuyện, trong điện thoại nói xong liền tắt đi.

    Nguyên Hoa Liên nhận được mệnh lệnh của Thương Viêm, một chút bất mãn đều không có, tốc độ chấp hành từ trước đến nay chưa từng được như thế. Trong lòng cô bây giờ tràn đầy sợ hãi. Vừa rồi La phu nhân trở ra không chỉ không la mắng Diễm Quân Mạc, ngược lại còn bảo cô phải chiếu cố Diễm Quân Mạc cho tốt, đây có phải là phong thủy thay đổi hay không?

    Cũng bởi vì thế mà hiện tại đã là 8 giờ tối, cô cũng không dám rời khỏi công ty, chẳng biết bây giờ còn có thể bù đắp lại những hành vi ngang ngược trước kia không?

    Tám ngày – một nhoáng là qua, trong tám ngày này Thương Viêm khổ luyện như không muốn sống, cậu không tiếp tục quan tâm đến việc vật tư mạt thế nữa, toàn tâm toàn ý tập đao pháp, chiêu thức của miêu đao cậu đã hoàn toàn nắm vững, cậu không chút khách khí nhờ La Dịch Di tìm giúp mấy danh đao.

    Khoảng thời gian này, Thương Viêm đều không có đến thăm Diễm Quân Ly, thời điểm đặc biệt như vậy cậu hiểu rằng bản thân phải cẩn thận hơn. Đồng thời cậu còn đem hợp đồng giao dịch đã sớm nghĩ tốt đưa cho La Dịch Di, hơn nữa trong kho hàng đặt vật tư còn có camera, chính là cảnh cáo La Dịch Di không cần chơi thủ đoạn.

    Hôm nay Thương Viêm cũng như thường ngày mà chạy bộ quanh ngôi nhà cậu ở, một cú điện thoại gọi đến khiến cho tâm tình thư thái của Thương Viêm càng thêm vui vẻ hơn, bởi vì hôm nay chính là thời gian giao dịch.

    Buổi tối mới là thời gian thành phố S bắt đầu sinh hoạt, đường phố rực rỡ ánh đèn, không khí ấm áp, ngồi ở tầng 107 của nhà hàng, Thương Viêm hoàn toàn có thể đem toàn cảnh thành phố S bỏ vào trong mắt.

    Nhạc nhẹ Mozart quanh quẩn trong phòng ăn sang trọng, Thương Viêm và La Dịch Di cùng ngồi bên chiếc bàn dài hoa lệ.

    Lúc song phương ký xuống hợp đồng đã được pháp luật công chứng thì hết thảy đều kết thúc rõ ràng. Thương Viêm cũng không phải sợ La Dịch Di ăn quỵt, La Dịch Di sẽ không thể nào biết rằng mạt thế sắp đến, cho nên phần văn kiện bảo hộ này sẽ khiến La Dịch Di không thể xuống tay.

    Trong văn kiện là nói về việc dùng vật tư có chất lượng đổi với cổ phần công ty, nếu cậu biết La Dịch Di dùng thủ đoạn gì đó trên vật tư, không chỉ không có được cổ phần của cậu mà ngay cả cổ phần của bà đều thuộc về cậu. Cậu chính là vì cái văn kiện này mà chuẩn bị một thời gian dài.

    Mà La Dịch Di bên này.

    Diễm Quân Mạc chết tiệt, bà không ngờ Diễm Quân Mạc có thể cẩn thận như vậy, nhìn cái bảng hợp đồng mà độ dày tựa như từ điển kia, khiến cho lửa giận của bà bốc lên phừng phừng.

    Cư nhiên một cái thìa cơm cũng viết ở trong đó, mỗi kho hàng cũng quy định chìa khóa chỉ có thể có một cái, còn trang bị camera, làm cho bà muốn giở thủ đoạn cũng không được. Xem ra đứa nhỏ này đó giờ đều giấu diếm, đủ thâm, hoàn toàn không giống lúc trước.

    (Ngay cả tim cũng đổi, hỏi sao mà giống cho được? →_→ buông tay đi~ )

    “Hợp tác khoái trá.” Tiếp nhận chìa khóa kho hàng, nhìn ngắm nó một chút, Thương Viêm đối với La Dịch Di khó mà bày ra sắc thái hòa nhã, nhưng một đống vật tư kia thu vào túi bọn họ, cậu nghĩ thôi cũng đã thấy vui vẻ.

    Về phần La Dịch Di có chiêu không thì Thương Viêm không biết, cậu chỉ biết là ngày mai BOSS sẽ tỉnh, đến lúc đó cho dù bà ta có âm mưu gì, trước mặt đại BOSS đều không thể dùng đến.

    “Đúng vậy, hợp tác khoái trá.” Âm thanh của La Dịch Di có chút quỷ dị, ánh sáng trong phòng mờ ảo cho nên không hiện rõ ra tia âm độc trong mắt La Dịch Di.

    Không chú ý tới điểm ấy, sau khi Thương Viêm ký xong hiệp ước liền vội vã rời đi, bây giờ đã là 7 giờ, mà mạt thế bắt đầu là rạng sáng, cần phải nhanh đến chỗ BOSS. Nhưng Thương Viêm không nghĩ tới La Dịch Di sẽ nhanh như vậy mà trả thù.

    Ngay tại thời điểm Mạt Lỵ xuất hiện ở trên chiếc BMW của cậu với gương mặt tươi cười thì cậu chỉ cảm thấy máu toàn thân của mình đều kêu gào nguy hiểm.

    “Mạt Lỵ.” Trái tim Thương Viêm không tự giác mà đập nhanh, khi phát hiện cửa xe không có cách nào mở ra thì trái tim lại càng đập nhanh hơn, nhưng cho dù vậy, vẻ mặt bình tĩnh bên ngoài của Thương Viêm quả thực không ai có thể nhìn ra trong lòng cậu nghĩ gì.

    “Quân Mạc ~” Âm thanh của Mạt Lỵ mang theo yêu mị, đó là một loại âm thanh khiến cho dục vọng của nam nhân bị khơi mào, thân hình mềm nhũn tìm chỗ dí sát đến gần Thương Viêm, ánh mắt quyến rũ không hề báo trước hướng đến Thương Viêm.

    Bất quá đây đối với Thương Viêm không có bất kỳ hiệu quả gì, ngược lại khiến toàn thân cậu nổi da gà. Cậu bỗng nhớ tới oán phụ trong phim ma, phải làm sao đây?

    “Có việc?” Thương Viêm một bên vẫn duy trì khuôn mặt bình tĩnh, một bên âm thầm sử dụng lực muốn đẩy cửa xe ra, Thương Viêm lần đầu tiên oán giận xe nhà mình vì cái gì chất lượng lại tốt như vậy?

    “Em nhớ anh.” Lời này Mạt Lỵ không nói dối, cô thật sự nhớ Diễm Quân Mạc. Nhớ tới lúc người trong giới biết cô mất đi sự hỗ trợ của Nhị thiếu gia Diễm thị đã đối xử với cô như thế nào, cô chưa từng quên được.

    Trước kia có bao nhiêu sung sướng, bây giờ liền có bấy nhiêu thảm, đó đều là do Diễm Quân Mạc hại, vì cái gì Diễm Quân Mạc lại không thương tiếc cô?

    Bỗng có một ngày, La Dịch Di tìm đến cô, La Dịch Di hứa sẽ giúp cô lên giường của Diễm Quân Mạc. Điều kiện chính là cô phải nghe theo mệnh lệnh của La Dịch Di, cô biết cô phải quý trọng cơ hội lần này.

    Hơn nữa hiện tại Diễm Quân Mạc thật sự rất chói mắt, vốn đã có vẻ ngoài tuấn mỹ, nay lại càng thêm đánh động lòng của cô, nhìn Diễm Quân Mạc thâm trầm thành thục, lại có thêm khí chất cao quý thanh nhã, khiến cho cô lâm vào mê mẩn.

    Thương Viêm thấy được điên cuồng đắc ý trong mắt Mạt Lỵ, tiếp đó là hàn quang chợt lóe, Mạt Lỵ thừa dịp Thương Viêm không chú ý, liền giơ cây kim tiêm lên, mục tiêu chính xác là vào tay của Thương Viêm.

    “Tại sao lại là nữ nhân này, Diễm Quân Mạc không phải là đối với cô ta không hứng thú hay sao?” Một nam nhân có diện mạo xinh đẹp ngồi ở vị trí mà Thương Viêm vừa đứng dậy, cho dù là ngọn đèn ảm đạm cũng không khó nhìn ra gã ta chính là nam nhân khỏa thân cùng với La Dịch Di lần trước.

    “Không hứng thú với người, nhưng còn thân thể thì sao? Dáng người của Mạt Lỵ chính là nhất đẳng, hơn nữa chủ yếu là Mạt Lỵ vừa yêu vừa hận Diễm Quân Mạc.” La Dịch Di gọi thẳng tên, lạnh lẽo ở khóe miệng làm cho bà ta thoạt nhìn không hề có vẻ của một người mẹ, ngược lại giống như kẻ địch hơn.

    Cách mạt thế còn 5 giờ mấy…

    ☆ Chương 13. Ở bên người.

    Mạt Lỵ giơ kim tiêm đâm tới, bơm chất lỏng vào bên trong cơ thể Diễm Quân Mạc một cách cực nhanh. Theo sự giảm dần của chất lỏng trong kim tiêm, điên cuồng hưng phấn trên mặt Mạt Lỵ càng phát ra rõ ràng.

    Thành! Thành! Thành…

    Mạt Lỵ còn chưa kịp chìm đắm trong niềm vui sướng bao lâu thì đã mở trừng mắt, trên tay truyền đến một cảm giác khác thường khiến biểu tình khoái trá của cô ta cứng ngắc, một trận sợ hãi dần dần tập kích, chiếm cứ trái tim.

    “Ý tốt của cô tôi xin nhận, bất quá chuyện hay ho như vậy nên trả lại cho cô thôi.” Khóe miệng lạnh lùng kia hé ra một tia châm chọc, theo độ cung nhếch lên hiện rõ hai mắt lạnh ám như đêm tối của Thương Viêm, dưới ánh sáng mờ ảo ngọn đèn gara trở nên có vài điểm nghiềm ngẫm.

    Mạt Lỵ đã không còn tâm tư để nghe Thương Viêm nói, môi cô ta mấp máy, thân hình không ngừng run rẩy, ánh mắt bắt đầu tan rã, đồng tử nở to, nơi bị kim tiêm đâm trúng bắt đầu nổi gân xanh rồi lan ra xung quanh.

    Còn không hiều được chuyện gì xảy ra, Mạt Lỵ liền ngã vào xe hôn mê bất tỉnh, bộ dáng run rầy khiến cô ta không còn sự nhu nhược làm người ta trìu mến, mà lại mang theo vẻ xấu xí.

    Trạng thái của Mạt Ly làm Thương Viêm không thể không nghĩ tới tình trạng co giật của thuốc phiện. Nguyên lai La Dịch Di đánh chủ ý này sao! Muốn cậu nghiện thuốc phiện, mà còn liều lượng lớn như vậy. Cậu tin tưởng nếu cậu thật sự bị bắt sử dụng loại chất độc này, thì dù cậu có nghị lực siêu cường cũng vô pháp khống chế cường hãn của nó, đến lúc đó cậu chỉ còn là một cái xác dựa vào thuốc phiện mà duy trì.

    Thật sự là một “người mẹ tốt”!

    Bất quá thật đáng tiếc, bản thân cậu đối với Mạt Lỵ có lòng nghi ngờ, nữ nhân yếu đuối này còn có thể tiến vào BMW khóa chặt, khẳng định sẽ có chuyện chẳng hay ho sắp xảy ra. Cậu cũng không phải là Diễm Quân Mạc đối với nữ nhân của mình mà thả lỏng cảnh giác.

    Hơn nữa Thương Viêm tuy rằng thật sự bị động tác của Mạt Lỵ dọa tới, nhưng trải qua một tháng rèn luyện, cậu tuy không thể nói là đánh đâu thắng đó, nhưng sẽ có đầy đủ bản năng phản ứng cơ bản, quả là rèn luyện thân thể cũng sẽ có lúc dùng mà.

    Chủ ý của bà đánh nhầm người rồi, La Dich Di.

    Thương Viêm không phải loại quân tử thương hoa tiếc ngọc, trong mắt cậu nam nữ đều là một dạng, làm ảnh hưởng tới cậu thì cậu không cần phải tiếc.

    Thương Viêm khởi động xe rời khỏi bãi đỗ, ánh sáng mờ mờ của gara mang theo tính công kích cuốn lấy hai luồng đèn màu đỏ tạo thành những vệt sáng trên mặt đất. Ở nơi đó, ngoài Mạt Ly đang mê man, vừa thống khổ vừa khoái hoạt thì còn ai nữa chứ. Tin chắc rằng đến ngày mai, nơi này sẽ không còn tử thi, bởi vì Mạt Lỵ có sức chống cự thấp, nhất định sẽ biến thành tang thi.

    Thương Viêm cho xe chạy như bay, thân xe màu bạc lưu lại một đường ngân, xem nhẹ một tài xế nào đó đang mắng cậu chạy quá nhanh, Thương Viêm thẳng hướng tới viện an dưỡng Lưu Thủy Bích Thiên.

    Thương Viêm bước nhanh lên lầu 8, bảo tiêu đã qua hơn mười ngày an tĩnh, bây giờ mới gặp lại Thương Viêm, tuy rằng vẫn có chút kinh ngạc, nhưng lần này không trực tiếp ngăn cản. Nhìn theo bóng dáng cậu tiến vào phòng bệnh, sau đó nhìn cậu đóng cửa lại, ngăn cách hết tầm mắt của bọn họ.

    Thương Viêm nhìn Diễm Quân Ly trên giường bệnh, kích động áp lực trong lòng cũng thả lỏng hơn phân nửa, nhưng đồng thời cũng dâng lên nỗi bất an đối với mạt thế.

    ‹A a~ trải qua thiên tân vạn khổ rốt cuộc cũng nhìn thấy chủ nhân yêu quý nhà ta~, Công Lược mau nhìn xem, điện hạ Diễm Quân Ly có phải rất bảnh hay không?~› Thanh âm hệ thống làm Thương Viêm hình dung ra bộ dáng một loli lắc lắc eo nhỏ si mê mà nhìn một người bệnh suy yếu, tuy rằng đó là BOSS, nhưng sự thật cũng là một người bệnh.

    Mỗi khi hệ thống nhìn thấy BOSS là Thương Viêm phải gánh chịu phản ứng quá khích của nó, hy vọng sau khi BOSS tỉnh lại hệ thống có thể chú ý tới não bộ của cậu một chút, không cần gọi lớn tiếng như vậy. Thương Viêm mặc kệ hệ thống rống, cậu vẫn cứ bình tĩnh lo lắng cho tương lai của mình.

    ‘…Ngủ ngon.’ Công Lược bị đánh thức, vẫn muộn tao(*) trước sau như một, Thương Viêm tưởng tượng nếu Công Lược là người thật thì cậu có thể lĩnh hội như thế nào gọi là mặt than.

    [Trong ngoài bất nhất]

    Bất quá nhạc đệm nhỏ này cũng làm cho tâm tư trầm trọng của cậu buông xuống một ít, tuy nhiên tác dụng mà hệ thống cùng công lược mang tới chỉ chốc lát liền tan biến thành mây khói.

    Thương Viêm đi tới cạnh Diễm Quân Ly, ngồi bên giường, đưa bàn tay mang theo hơi ấm của mình nắm lấy bàn tay lạnh lẽo của y, như vậy có thể khiến cho cậu càng thêm an tâm.

    “Ca, em ở trong này.” Thương Viêm như đang dỗ hài tử đi ngủ, lời nói làm lòng người an tâm. Nhưng cậu biết cậu đây là đang tự an ủi mình, Diễm Quân Ly cường đại ở trong này, ngay bên cạnh cậu.

    Trong lòng Diễm Quân Ly khó có thể đè nén được kích động, vốn cho rằng Diễm Quân Mạc không thế tới nữa, nhưng hiện tại cậu ở ngay bên cạnh mình. Y có thể cảm nhận rõ ràng được độ ấm trên tay, tiếng gọi khe khẽ kia biểu hiện quan hệ thân mật giữa y và Diễm Quân Mạc, câu nói đó giống như một lò lửa phát ra quang mang ấm áp, từng chút từng chút xóa tan cái lạnh cô đơn trên tay và trong lòng y.

    Có thể có người ở cùng thật tốt, thật tốt…

    ‹Độ hảo cảm: ♥♥. Quan hệ: Em trai thân thiết› Thanh âm hệ thống nói cho Thương Viêm biết ấn tượng của BOSS đối với cậu càng ngày càng tốt, Thương Viêm giật mình kinh hỉ, quên mất cả sợ hãi, quyết tâm đi theo BOSS trở nên kiên định hơn.

    Thời gian cứ như vậy trôi qua từng giây từng phút, Thương Viêm vẫn nắm tay Diễm Quân Ly ngồi ở một bên, nhìn khuôn mặt bình tĩnh của Diễm Quân Ly như có thể xua tan một chút kích động.

    “Tích tích ~~ tích tích ~~.” Tiếng chuông báo thức của đồng hồ reo lên trong không gian yên tĩnh, làm Thương Viêm đang mải mê suy nghĩ bừng tỉnh, cậu nhìn trên tường, đã là 11 giờ 30 phút, còn nửa tiếng nữa là thế giới này thay đổi hết thảy.

    Thương Viêm buông tay Diễm Quân Ly, khiến y kích động, Diễm Quân Mạc lại muốn đi đâu? Bất quá ngay sau đó y cũng hiểu ra, tự cười nhạo bản thân, Diễm Quân Mạc là người bình thường, đương nhiên không thể luôn ở bên cạnh mình. Nếu như y cũng là người bình thường, phải chăng y cũng có thể cùng cậu đi chơi, cùng cười cùng buồn.

    Trong lòng lan tràn cảm giác bi thương, không muốn buông, đồng thời còn có tự ti mà trước giờ y không muốn thừa nhận – y là một người thực vật không thể nhúc nhích.

    Tình cảm đó khiến bản thân y cũng không ngờ được, nhưng y không ngăn cản biến hóa của nó. Dù sao y chính là người thực vật, y cái gì cũng không có, một chút cảm xúc này đối với y cũng đã là rất trân quý.

    Diễm Quân Ly không phải người dễ dàng cảm động, phải nói muốn có được thiện cảm của y thật sự không đơn giản. Y chính là loại người cảnh giác với tất cả mọi thứ xung quanh, ánh mắt đầu tiên không làm cho y phản cảm đã rất không tồi.

    Tuy nhiên hiện tại, Diễm Quân Mạc chính là ngoại lệ.

    Y từ nhỏ nảy sinh tình cảm đối với người khác cũng không nhiều lắm, hơn nữa trong đó 99% đều là phản cảm, từ đó cho thấy bản tính của y rất ngạo mạn. Nhưng ở đây hai năm, cuộc sống cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày khiến cho kiêu ngạo của y như bị mài mòn. Không phải y khuất phục, mà là lòng tin của y đối với cuộc sống đã hoàn toàn chết lặng.

    Bỗng nhiên lúc này Diễm Quân Mạc xông vào sinh hoạt chán nản cùng thảm thương kia, cho dù y so với người bình thường lạnh lùng hơn, nhưng y là người, y có trái tim, trầm luân trong chuyện này y không ngăn cản, cũng không muốn ngăn cản, vì tình cảm đó chứng minh y còn giá trị để sống.

    Khi Diễm Quân Mạc rút lại bàn tay đang nắm tay y, từ trong nội tâm y sinh ra một loại hoảng hốt, không biết là cái gì, chính là không muốn buông tay.

    Tuy nhiên y không nghe tiếng mở cửa phòng, ngược lại nghe thấy Diễm Quân Mạc đang tìm kiếm gì đó, cuối cùng thanh âm phá hủy làm Diễm Quân Ly mẫn cảm hiểu ra cậu đang làm gì — cậu hủy đi thiết bị giám thị.

    Thương Viêm gỡ những thiết bị giám thị quăng xuống đất, một cước đạp nát hết chúng nó, trách không được nhiều người thích đập phá đồ đạc, cảm giác quả thật không tồi, giúp phát tiết hết mọi u sầu. Hơn nữa lần này mấy bảo tiêu không xuất hiện gây trở ngại, thật sự quá tốt.

    Làm xong mọi chuyện, tuy rằng lượng vận động không lớn, nhưng Thương Viêm vẫn ra một thân mồ hôi mỏng. Bất quá cậu không dừng lại, cậu cố sức đem sô pha và bàn kéo tới trước cửa, ngăn chặn cửa ra vào.

    Không hổ là đồ dùng cao cấp, trọng lượng cũng không phải mặt hàng bình thường có thể so sánh. May mắn cậu vẫn luôn rèn luyện cơ thể, sức lực cũng không tính là kém, nếu không cậu còn đang dọn mấy thứ đồ này thì mạt thế đã bắt đầu mất rồi. Khi mạt thế đến, mỗi người sẽ té xỉu 2 ngày, có thể phòng bị trước khi tang thi tỉnh lại là một chuyện tốt.

    Đương nhiên té xỉu 2 ngày là chỉ những người bình thường, Chung Hư Lữ thân là nhân vật chính đương nhiên sẽ có vầng sáng bảo vệ, trong《Đế Vương Mạt Thế》Chung Hư Lữ chỉ ngủ có một ngày, sau đó gã tranh thủ thời gian dùng không gian hư vô gom góp vô số vật tư.

    Bất quá không biết lần này sẽ như thế nào, không gian của Chung Hư Lữ đang trong tay cậu, Thương Viêm nghĩ tới ngọc giới không gian thì tâm tình liền khoái trá.

    Thời gian trôi qua nhanh, nửa tiếng căn bản không đủ làm nhiều việc, Thương Viêm đem mọi thứ có thể đẩy được đều kéo tới trước cửa phòng hết. Làm xong mọi thứ thì cách mạt thế chỉ còn 6 phút, Thương Viêm liếc mắt nhìn sô pha đang chặn cửa, lúc này không lo lắng nữa, leo lên giường nằm ngủ bên cạnh Diễm Quân Ly.

    Hành động trong lúc vô tình của cậu làm Diễm Quân Ly có chút kinh hỉ, cho dù giường bệnh rất lớn, hoàn toàn không thua giường kingsize, nhưng Thương Viêm không có ý tránh né Diễm Quân Mạc, hai người không thể tránh khỏi có chút đụng chạm, làm nội tâm Diễm Quân Ly dâng lên từng đợt kích động khó hiểu.

    Tại thành phố S, không ai biết qua mấy phút nữa sẽ xảy ra chuyện gì, mọi người đều đang ngủ say, có người đang vui vẻ cùng người thân bạn bè, nhưng mọi chuyện sẽ không tồn tại lâu.

    “Diễm Quân Mạc lại tới chỗ Diễm Quân Ly?” Mặc dù là câu hỏi, nhưng trong lòng La Dịch Di hoàn toàn không hoài nghi.

    “Đúng vậy, thiết bị giám thị cũng hoàn toàn bị gỡ bỏ.” Bảo tiêu 1 tẫn trách kèm theo lấy lòng báo cáo tình huống trong viện an dưỡng, chỉ hy vọng có thêm nhiều tiền thưởng. Gã sắp để giành đủ tiền, biệt thự bên bờ sông kia sắp trở thành của gã.

    “Không cần quan tâm tới, khi nào Diễm Quân Mạc rời khỏi viện an dưỡng thì nói cho tôi biết.” La Dịch Di nói xong liền tắt di động, Mạt Lỵ cư nhiên không làm gì được Diễm Quân Mạc. Mà hiện tại không thể động thủ tại viện an dưỡng, ở nơi đó đều là người có mặt mũi, cũng không thể đắc tội họ. Chỉ cần Diễm Quân Mạc rời khỏi viện an dưỡng liền lập tức động thủ.

    Bất quá thật đáng tiếc, La Dịch Di sẽ không có cơ hội này.

    Cách mạt thế còn 3 phút………

    ☆ Chương 14. Mạt thế.


    28 tháng 11 năm XXXX, những người trên địa cầu may mắn sống sót đều không thể nào quên được ngày này, toàn nhân loại cùng một giây mà ngất xỉu đồng loạt, màu đen bi thương cùng sắc đỏ nguy hiểm bao phủ mặt đất.

    Kim giờ, kim phút, kim giây dưới cái nhìn chăm chú của Thương Viêm mà gộp lại cùng một chỗ, bất luận Thương Viêm mong muốn đêm nay trôi qua một cách bình thường đến cỡ nào đi chăng nữa cũng không thay đổi được sự thật đã quyết định sẵn cho thế giới này.

    Mạt thế giáng lâm, ngày thảm nạn của nhân loại.

    Thương Viêm nắm tay Diễm Quân Ly càng chặt hơn, cho dù lòng bàn tay đã chảy ra rất nhiều mồ hôi Thương Viêm cũng không có ý định buông ra. Diễm Quân Ly có thể cảm nhận rõ ràng sự sợ hãi của Diễm Quân Mạc, tuy rằng y không biết Diễm Quân Mạc đang sợ hãi cái gì, nhưng y rất muốn bản thân có thể vươn tay ra vuốt ve tóc Diễm Quân Mạc, dùng tiếng nói của mình khe khẽ trấn an Diễm Quân Mạc nói cho cậu biết không việc gì phải sợ.

    Tuy nhiên y còn chưa kịp suy nghĩ xong, ý thức đã dần dần biến mất, có cái gì đó đang thay đổi.

    Thương Viêm cũng chậm rãi nhắm mắt lại, khi mí mắt nặng trĩu từ từ hé mở thì cậu mới phát giác được, trong đầu dâng lên từng đợt đau đớn. Có chuyện gì xảy ra vậy?

    Đúng vậy, đau đớn, cậu căn bản không có mê man. Thương Viêm chịu đựng thống khổ mở hai mắt ra, cậu cư nhiên nhìn thấy trên đồng hồ treo tường cây kim giờ dịch chuyển từ số 12 sang số 1.

    Không để cho Thương Viêm suy nghĩ nhiều, lực chú ý của cậu toàn bộ bị đau đớn bén nhọn phân tán đi, nó mãnh liệt tới nỗi Thương Viêm chỉ muốn ngủ đi cho xong. Nhưng ông trời không để cho người như ý, hiện tại Thương Viêm rất là thanh tỉnh, trong đầu của cậu bất ngờ hiện lên một đoạn ngắn màu xám.

    Cũng bởi vì nó mà Thương Viêm xem nhẹ một thanh âm mơ hồ khác.

    ‹Trình tự miễn dịch khởi động›

    “Hộc hộc… .” Thương Viêm nằm thoát lực trên giường, vừa rồi cậu chiếm được một ít ký ức chân chính của Diễm Quân Mạc —— ký ức trước khi chết, cũng là ký ức trong một tháng tại mạt thế của Diễm Quân Mạc. Điều này khiến Thương Viêm hiểu được tại sao mình lại ở nơi đây.

    Trong《Đế Vương Mạt Thế》, Diễm Quân Mạc chỉ sống sót được một tháng sau mạt thế, nhưng cậu ta lại có cơ hội trùng sinh, sống lại trước mạt thế một tháng, tuy nhiên Diễm Quân Mạc không vì cơ hội này mà cảm thấy cao hứng.

    Bởi vì Diễm Quân Mạc tự biết bản thân mình cho dù có cơ hội sống lại nhưng cậu ta cũng sẽ không thể tránh khỏi số mạng tử vong, hơn nữa cậu ta căn bản không thể nào thức tỉnh dị năng, đó chẳng phải tuyên cáo cậu ta là kẻ yếu, và đánh một kích mạnh vào lòng tự trọng của cậu ta hay sao.

    Một tháng sống trong mạt thế, tuy rằng cậu ta trải qua không nhiều lắm, nhưng biến hóa của xã hội khiến cho cậu ta cảm thấy rất sợ hãi, cậu ta tuyệt đối không muốn trở lại cái chỗ này. Bất ngờ cậu ta nhìn thấy trang web màu xanh man mác kia, cũng vừa lúc nhìn thấy comment của Thương Viêm.

    Không biết là ai nói cho cậu ta, mặc dù trong lòng cậu ta cuồn cuộn không cam chịu, nhưng khi cậu ta vừa nghĩ tới tất cả sinh hoạt trong tương lai sẽ phải đối mặt cùng với những quái vật kia thì cậu ta đành lựa chọn buông bỏ. Vì thế cậu ta đem cơ hội này, đưa cho người có comment đặc biệt nhất — Thương Viêm, để Thương Viêm vào đây thay thế mình, mà bản thân cậu ta sẽ phải tan thành mây khói.

    Đại não của Thương Viêm lập tức bị nhồi nhét nhiều ký ức như vậy, cậu chỉ có thể bị động tiếp nhận những đau đớn co rút đang dâng trào.

    Mặc dù biết được lý do mình xuất hiện ở đây, nhưng Thương Viêm có thể cảm nhận được mọi chuyện sẽ không đơn giản như thế, không nói tới việc Diễm Quân Mạc vì lý do gì có thể tìm tới cậu ở một thế giới khác, rồi đưa cậu tới nơi này, còn có hệ thống nữa, đó không phải là những chuyện mà Diễm Quân Mạc có thể làm được.

    Bất quá đoạn ký ức này cũng không phải vô dụng, ngoại trừ giúp Thương Viêm thoáng hiểu rõ một chút tin tức kia, cậu còn biết được ký ức một tháng tại mạt thế của Diễm Quân Mạc đời trước.

    Khiến cậu có những nhận thức về tang thi, tình cảnh bị tang thi cắn xé dung nhập chân thực vào đầu cậu, còn có những khuất nhục do Diễm Quân Mạc quá yếu đuối, cũng không bỏ sót.

    Tuy rằng Thương Viêm không phải là Diễm Quân Mạc, những việc đã nếm trải đó không thuộc về Thương Viêm cậu, tuy nhiên Thương Viêm lại có thể hiểu được nguyên nhân mà Diễm Quân Mạc không muốn sống lại, cùng những lửa giận mà cậu ta giấu kín dưới đáy lòng.

    Khi toàn bộ ký ức được đưa hết vào trong đầu, cảm giác đau đớn mới dần dần vững vàng. Thương Viêm nằm trên giường mà thở dốc từng ngụm, mồ hôi trên người dính ướt hết cả quần áo, cậu đã hoàn toàn tiêu hóa hết những ký ức đó, may mắn Thương Viêm cho dù có đau đầu cũng không làm ra động tác gì quá lớn, nếu không Diễm Quân Ly ngủ ở một bên sẽ giống như cá trong chậu.

    Tuy nhiên lúc bình tĩnh trở lại Thương Viêm mới phát hiện mình đã nằm xoạt ngược trên giường, mà Diễm Quân Ly tuy rằng không bị Thương Viêm đá xuống giường, nhưng bị cậu đá văng qua một bên.

    Thời điểm Thương Viêm phát hiện chân mình đáp lên trên khuôn mặt tuấn tú của Diễm Quân Ly, miệng không thể kiềm chế mà tuôn ra một tiếng cười to. Sau đó biết mình đang làm chuyện đáng chết, Thương Viêm bật người đem chân dời đi, dùng tay bưng miệng nhịn cười.

    Cậu thật không phải là cố ý, tuy nhiên lúc khuôn mặt của Diễm Quân Ly cùng chân của cậu đặt cạnh nhau, bất giác đem tất cả mỹ cảm phá hỏng hết, bộ dáng không cảm xúc của Diễm Quân Ly trở nên rất buồn cười.

    Trước đó cậu cũng cảm thấy dưới chân mình có gì đó không đúng, tuy nhiên không nghĩ tới đó lại là mặt của Diễm Quân Ly.

    ‹Không cho cười, cư nhiên dám đạp lên mặt điện hạ Diễm Quân Ly› trong thanh âm nổi giận đùng đùng của hệ thống không mang theo ý trách cứ, mà có một loại gì đó yên tâm thoải mái.

    ‹Đây là chuyện không thể nào kháng cự được› Thương Viêm phản bác hệ thống, từ trong giọng nói có thể biết hiện tại Thương Viêm không có chuyện gì rồi.

    Cười đủ, Thương Viêm rốt cục có tâm tình quan sát tình huống hiện tại của bản thân, thời điểm cậu phát hiện trên đồng hồ chỉ số 12 giờ 55 phút thì cậu hình như ý thức được cái gì đó.

    ‹Hệ thống, công lược› Thương Viêm khôi phục tỉnh táo, bắt đầu giải thích tình huống, từ trong đồng hồ điện tử kia, cậu có thể biết bây giờ là ngày 28 tháng 11, nói cách khác, lúc mà toàn thế giới đang ngất xỉu thì chỉ có một mình cậu thanh tỉnh mà thôi.

    ‹Bản hệ thống có trình tự miễn dịch, để ký chủ có thể trợ giúp chủ nhân nhiều hơn, đây là công năng bổ sung, bất quá phải chú ý, cái miễn dịch này chỉ giới hạn trong bệnh độc tang thi› Tuy rằng hệ thống có khi có chút động kinh, nhưng việc nên làm thì quả thực hoàn thành rất tốt.

    Trong lòng Thương Viêm điên cuồng vui sướng, bệnh độc lợi hại nhất mạt thế đó chính là tang thi bệnh độc, đồng thời cũng là loại dễ dàng nhiễm phải nhất, thế mà hiện tại cậu lại có trình tự miễn dịch, hỏi sao cậu không cao hứng cho được.

    ‹Thăng cấp trình tự, cần hạch tinh› Thanh âm của công lược không dự liệu mà xuất hiện trong đầu Thương Viêm, tuy nhiên Thương Viêm đã quá quen thuộc việc hệ thống đột ngột quấy rầy, cho nên đối với thanh âm bình tĩnh trầm thấp của công lược thì hoàn toàn không cảm thấy khó chịu.

    ‹Thăng cấp?› Cũng đúng, loại đồ vật này cũng yêu cầu bản thân mình trả giá mới có thể có được, có như vậy cậu ngược lại mới càng thêm yên tâm.

    ‹Bản hệ thống dung hợp hạch tinh cấp một thì có thể khiến trình tự miễn dịch bài xích bệnh độc của tang thi tăng lên một bậc, bảo hộ cho kí chủ được an toàn. Như thế nào, bản hệ thống quá lợi hại phải không~› nghe cái thanh âm này, Thương Viêm có thể biết được, hiện tại biểu tình của hệ thống có bao nhiêu kiêu ngạo.

    Ăn cơm với bò thì lo ngay ngáy, ăn cơm với cáy thì ngáy o o(*)

    ‹Thu thập vật tư› Công lược đột nhiên thốt ra, đánh gãy ý nghĩ của Thương Viêm, Thương Viêm rốt cuộc nhớ tới bản thân mình bây giờ là nhân loại duy nhất còn tỉnh, hiện tại không hành động thì còn đợi tới chừng nào?

    Viện an dưỡng Lưu Thủy Bích Thiên, có thiết bị chữa trị tốt nhất, thức ăn và đồ dùng cũng là những thứ cao cấp nhất, đương nhiên không thể thiếu súng đạn và những vũ khí này nọ.

    Nghĩ đến đây, Thương Viêm đã cảm thấy tay chân ngứa ngáy, thật muốn đem tất cả nhét vào trong. Ngay cả quần áo trên người bị mồ hôi làm ướt đẫm cậu cũng không quan tâm, tựa như là sợ ai đó nhảy ra cướp đoạt với mình, gấp gáp phóng xuống giường xỏ giầy vào.

    Đã nghĩ tới thì phải bắt tay vào làm, hết thảy chuẩn bị xong xuôi, tuy nhiên thời điểm Thương Viêm quay đầu lại nhìn về phía cửa ra vào, ánh vào mi mắt chính là một đống vật dụng cồng kềnh nặng trịch, cản trở đường đi của Thương Viêm.

    Nhìn đám đồ vật bị nhồi nhét loạn xạ lung tung nhưng cân nặng rất lớn kia, Thương Viêm chỉ có thể quẹt miệng, nhận mệnh mà đem những thứ chướng mắt này dọn ra một bên, nhưng khi nghĩ tới lát nữa lại phải kéo nó chặn cửa, trong lòng liền dâng lên từng đợt buồn bực.

    Rốt cục, Thương Viêm thông minh mà đem đám đồ gia dụng này dọn ra một cái khe, vừa đủ cho thân thể thon dài của Thương Viêm chui lọt, như vậy sẽ không phải vất vả tốn nhiều sức nữa, Thương Viêm vì tâm tư nho nhỏ của mình mà tự hào.

    Mà trong một căn phòng cho thuê nào đó, có một thanh niên từ trong mê man tỉnh lại, ánh mắt vô cùng nghi hoặc, khi gã nhìn rõ ràng tình huống xung quanh, khiếp sợ chân thực hiện ra trên mặt.

    Phòng ở tuy rằng không cũ cũng không nhỏ, nhưng có thể thấy được đã trải qua rất nhiều năm lịch sử, từ vật phẩm chung quanh mà đúc kết ra, đây là một phòng ở bình thường đến không thể nào bình thường hơn nữa.

    Gã đang ở nơi nào? Gã không phải đang ngủ trong giờ học hay sao? Vì cái gì lại xuyên qua? Hơn nữa còn biến thành một tiểu nhân vật như vầy, đây mới là thứ mà lúc này gã bất mãn nhất.

    Dưới tình trạng tiểu thuyết xuyên qua lưu hành rộng rãi như thế này, gã làm sao có thể không biết cơ chứ. Bất quá người khác xuyên không phải thành phú nhị đại(*) chính là quan nhị đại(*), ít nhất cũng phải là Thái tử gia hắc đạo, một người bình thường như thế này sao có thể thõa mãn được hùng lâm tráng trí của gã.

    Bất quá thời điểm gã nhìn thấy chứng minh thư trên bàn, bất mãn trước đó lập tức hóa thành tro tàn.

    Chung Hư Lữ, cư nhiên là Chung Hư Lữ.《Đế Vương Mạt Thế》là quyển tiểu thuyết đứng đầu trên bảng xếp hạng kim bài, gã sao lại chưa xem qua, gã chính là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của《Đế Vương Mạt Thế》, nhìn nhân vật chính mở hết bàn tay vàng này đến bàn tay vàng khác, gã chỉ có một chữ… thích.

    Trước còn có một độc giả ngu ngốc nào đó nói Chung Hư Lữ rất Sue, không Sue thì sao là nhân vật chính được, đối với cái loại comment này gã quả quyết reply mắng cho bõ ghét.

    Mà hiện tại, gã cư nhiên chính là Chung Hư Lữ ngày sau sẽ xưng bá thiên hạ, thật là khiến cho người ta hưng phấn phải không ( gào thét -ing )!

    Hiện tại gã chính là Chung Hư Lữ!

    Nghĩ đến ngày sau sẽ đứng trên đỉnh cao của loài người, Chung Hư Lữ lập tức hưng phấn đi nhìn xem ngày tháng, phát hiện bây giờ đã là ngày 29, nói cách khác mạt thế đã bắt đầu rồi, ngày lành của gã đã đến.

    Chung Hư Lữ hoàn toàn không có một chút sợ hãi khi biết mạt thế đã đến, trong lòng tràn đầy chờ mong, bản thân nên đại triển thần uy như thế nào.

    Đúng rồi, không gian.

    Cho dù Chung Hư Lữ bị vui sướng xông đến choáng váng đầu óc, nhưng cái bàn tay vàng này gã như thế nào cũng sẽ không quên.

    Chung Hư Lữ tìm tìm trên cổ mình, trong《Đế Vương Mạt Thế》, không gian hư vô chính là đeo trên cổ Chung Hư Lữ. Cho dù gã so với người khác tỉnh lại sớm hơn, nhưng không có không gian thì vật tư gì gã cũng đều không thể thu thập.

    Quả nhiên, trên cổ của gã có đeo một cái ngọc giới. Chung Hư Lữ kích động, bất chấp tất cả liền nhỏ máu lên trên đó, khi nhìn thấy máu của mình tiến nhập vào trong ngọc giới thì gã càng thêm hưng phấn mà nói không ra lời.

    Ngọc giới thấp kém bắt đầu trở nên trong suốt, xuất hiện “cảm giác nõn nà” như dương chi bạch ngọc, nhưng nó không có màu thuần trắng, mà mang theo một lớp sáng bóng tựa dầu trơn.

    Trên ngọc giới chẳng hề có bất luận hoa văn gì, chỉ là một chiếc nhẫn trơn không quá cầu kỳ, nhưng dựa vào phản ứng sáng bóng này có thể khiến cho người ta nhìn ra sự bất phàm của nó.

    Chung Hư Lữ không có kinh nghiệm về ngọc, căn bản không biết sự đặc biệt của dương chi bạch ngọc, cho dù gã phát hiện trên cổ đeo một cái sơn liêu đẹp mắt, thì gã cũng không thể phân biệt được đâu là tử ngọc của không gian hư vô.

    Đi vào. Chung Hư Lữ nghĩ như vậy.

    Thời điểm gã mở mắt ra lần nữa, xuất hiện trước mặt gã là một mảnh vườn đặc biệt, miếng đất đen không có trồng trọt gì nhưng được quy hoạch chỉnh chỉnh tề tề, giữa đó có một căn nhà ngói nho nhỏ, bên cạnh còn có một con suối chảy qua, nước suối róc rách có thể nhìn thấy rõ ràng, ánh nắng mặt trời từ trên đỉnh đầu chiếu xuống, khúc xạ khiến nó trở nên lóng lánh.

    Nhưng miếng đất này có phạm vi, Chung Hư Lữ có thể thấy rõ ràng, chỉ gói gọn trong 600 mẫu (một mẫu 666m vuông ), ở ngoài phạm vi đó thì bao phủ tầng tầng lớp lớp sương mù, nhưng mơ hồ có thể nhìn thấy núi nhỏ phía xa xa.

    Chung Hư Lữ kiểm tra vùng lãnh thổ nhỏ bé kia, gã rất vừa lòng, gã biết cái không gian này yêu cầu phải thăng cấp, ngày sau không gian của gã nhất định sẽ càng thêm xinh đẹp và rộng rãi. Chung Hư Lữ vừa nghĩ tới năng lực nghịch thiên của không gian ngày sau, trong lòng liền ngứa, hận không thể lập tức đánh tang thi thu thập hạch tinh để thăng cấp.

    ☆ Chương 15. Nhân vật chính khởi hành

    Tiểu thuyết chính là như vậy, chỉ có thể đọc những cảnh miêu tả chứ không thể nào nhìn thấy chi tiết thật sự. Cho dù không gian đã bị thay đổi, nhưng Chung Hư Lữ chưa từng thấy qua thì sao mà có thể biết được sự thật bên trong.

    Chung Hư Lữ không có bất luận hoài nghi gì, kỳ thật không gian loại này có rất nhiều, không phải cái nào cũng có thể nghịch thiên như không gian hư vô. Ví dụ như trong Tàng Thư Các của không gian hư vô sẽ có thuyết minh cách sử dụng không gian, nhưng tự thấy mình đối với không gian quá quen thuộc, Chung Hư Lữ chẳng thèm đi vào đó, nếu không gã nhất định sẽ phát hiện, bên trong những tập thư đó đều là giấy trắng.

    Chung Hư Lữ hoàn toàn không biết tình cảnh mâu thuẫn hiện tại của gã, gã đã bị hưng phấn làm choáng váng đầu óc.

    Quá vui sướng khi trở thành nhân vật chính, Chung Hư Lữ đã quên mất một điều, cho dù là nhân vật chính thật sự thì trong《Đế Vương Mạt Thế》, Chung Hư Lữ cần phải chịu đựng một chút khổ cực, điều đó dẫn đến tình trạng, khi gã thực sự đối mặt với hiểm nguy thì cõi lòng chịu đả kích không nhỏ.

    Bây giờ Chung Hư Lữ bắt đầu chờ mong dị năng xuất hiện, trong《Đế Vương Mạt Thế》, Chung Hư Lữ nguyên bản (nguyên bản nhân vật chính) ngoại trừ có đống bàn tay vàng đông đảo nghịch thiên thì còn có thêm dị năng cực kì phong cách. Tuy rằng trong tiểu thuyết, dị năng sấm sét khá phổ biến, nhưng không thể nghi ngờ, tại mạt thế đó là dị năng cường đại nhất và có tiềm lực nhất.

    Nhưng Chung Hư Lữ nghĩ đủ cách để sử dụng dị năng cũng không thể nào thành công được. Trong《Đế Vương Mạt Thế》, mọi người tới ngày thứ ba mới có thể sử dụng dị năng, lần này Chung Hư Lữ không hề có ngoại lệ.

    Nghĩ như vậy, Chung Hư Lữ bắt đầu có chút oán giận Tiết tháo đại thần, gã hoàn toàn có thể tưởng tượng được, tác giả bởi vì không nghĩ ra nên cho nhân vật chính có dị năng gì, mới dời quyết định chậm lại 3 ngày.

    Trong lòng Chung Hư Lữ vừa oán giận vừa hưng phấn, nhưng do gã không kế thừa ký ức của Chung Hư Lữ, cho nên gã không có chú ý tới, sự tình đã không phát triển theo nội dung của《Đế Vương Mạt Thế》.

    Trong《Đế Vương Mạt Thế》,Chung Hư Lữ trước sau vẫn là nhân viên của Diễm thị, thế mà hiện tại, gã đã bị cho thôi việc. Hơn nữa ở trên cổ của gã không phải là ngọc giới hư vô, mà là bản thay thế do Chung Hư Lữ tiện tay mua.

    Ban đầu, Chưng Hư Lữ không có ngọc để đeo trên cổ thì cảm thấy thiếu thiếu, cho dù tiền lương gia tăng, tâm tình chuyển biến tốt đẹp, nhưng phần hư không này không thể nào quên được. Nhưng có tiền lương thì có thể đi mua một cái tốt hơn rồi. Tuy rằng vẫn là hàng đại chúng, nhưng có thể thấy được, Chung Hư Lữ nguyên bản đối với phần cảm xúc này rất coi trọng.

    Cái này thuộc dạng phi bạch ngọc y như cái trước, cũng là đeo lên cổ. Vừa khéo khiến Chưng Hư Lữ hiện tại không nhận ra có cái gì không đúng, do đó Thương Viêm ăn may qua cửa.

    Không nói tới việc Chung Hư Lữ bên kia, sau khi có được không gian thì đi ra ngoài cướp đoạt bốn phía. Ở bên này, Thương Viêm lại đang trong phòng tắm, tranh thủ hưởng thụ cảm giác dễ chịu do nước ấm mang lại.

    Thật sự mệt chết cậu, công tác thu thập vật tư thật sự là vừa khoái hoạt vừa thống khổ. Tuy đem vật tư bỏ vào không gian không tốn bao nhiêu khí lực, nhưng muốn cạy mở cửa phòng chứa đồ vật cũng chẳng hề dễ dàng chút nào.

    May mắn bây giờ cậu đã có thể xuất ra đồ vật từ không gian, nếu không muốn cậu tay không cạy cửa sắt căn bản không có khả năng. Đồng thời, trước đó cậu còn phải phá hủy camera, tuy rằng mạt thế đã tới, nhưng loại sự tình này vẫn nên cẩn thận là trên hết.

    Thương Viêm thoải mái mà tắm táp, lần này hệ thống cư nhiên thành thật mà ngậm miệng lại không nói lời nào, công lược dĩ nhiên càng không nói nhiều, trừ phi có việc tất yếu, căn bản không nghe được thanh âm của anh ta.

    Bởi vì hệ thống rất an tĩnh, Thương Viêm khó có được một lần thả lỏng tâm tư để hưởng thụ, kỳ thật lúc này nó không phải không muốn lải nhải, mà là nó không có thời gian.

    Thương Viêm đem đồ vật thu vào không gian mà không hề phân loại, chính là cứ thấy đồ nào hữu dụng là đem bỏ vào, cái này làm khổ hệ thống.

    Hệ thống không chỉ muốn đem đồ vật phân ra, còn muốn đặt ở chỗ hợp lý, để không gian có càng nhiều chỗ để.

    Hai ngày nay, Thương Viêm không ngừng đem đồ nhét vào đó, chỉ vài ngày cậu đã đem hai phần ba không gian lấp đầy, cậu không tính toán sẽ tiếp tục thu thập, tốt nhất là nên chừa cho không gian một chút chỗ trống.

    Lưu Thủy Bích Thiên không hổ là viện an dưỡng tốt nhất, thiết bị chữa bệnh bên trong không những được bảo dưỡng đến mới nguyên mà còn đầy đủ mọi chủng loại, thuốc men thì nhiều đến không đếm xuể. Đương nhiên còn có kho hàng vô cùng lớn, thực vật cùng nguyên liệu chứa ở bên trong nhiều đến nỗi tròng mắt Thương Viêm thiếu chút nữa rơi mất.

    Đồng thời còn phát hiện không ít vũ khí nóng, nhiều nhất là súng lục, cũng có không ít súng tự động, vũ khí lạnh đương nhiên sẽ không thiếu phần. Nhìn thấy chúng nó, Thương Viêm hơi giật mình, thật không rõ một viện an dưỡng vì sao lại có nhiều hàng quốc cấm như vậy.

    Điều này cũng khó trách Thương Viêm không biết, người ở chỗ này ai cũng có quyền có thế, thế lực của bọn họ có thể xếp vào hàng ông lớn, đương nhiên sẽ có không ít kẻ thù. Mà viện an dưỡng cũng không thể để người bệnh của mình bị tổn thương, như thế thì vũ khí là vật cần thiết tất yếu.

    Hệ thống đang khổ não chỉnh lý vật tư, ngược lại Thương Viêm được thoải mái thanh tịnh. Rốt cuộc ngâm đủ, Thương Viêm có chút nuối tiếc đứng dậy, quần áo đã sớm được đặt vào trong không gian. Cậu luyến tiếc một phòng quần áo của mình bị phá hỏng, cứ thế không chút do dự bỏ vào không gian.

    Thương Viêm mặc vào quần áo giữ ấm gọn gàng không quá vướng bận, bởi vì thường xuyên rèn luyện thân thể, Thương Viêm so với trước kia tốt hơn không ít. Tuy chỉ mặc 3 kiện quần áo mỏng, Thương Viêm cũng đủ tự tin khi ra ngoài, gió lạnh sẽ không xộc vào người.

    Thương Viêm đi ra từ phòng tắm, Diễm Quân Ly vẫn như trước nằm trên giường, nhưng cậu có thể nhìn ra được sắc mặt y đã không còn tái nhợt như trước, hiện tại trông y không có chút bệnh thái nào, giống hệt một người đang ngủ say.

    Nhìn BOSS như vậy Thương Viêm thoáng an tâm, tuy rằng cậu thật là vì ôm đùi mới không ngừng vấn an BOSS. Nhưng không thể phủ nhận, chẳng biết từ lúc nào, cậu đối tốt với BOSS đã trở thành thói quen.

    Tại thời điểm độ hảo cảm của BOSS tăng lên, tâm tình của cậu vui sướng là không thể nghi ngờ. Con người ai cũng đều hy vọng người khác thích mình, mà mình cũng đối với người đó chậm rãi mở cửa lòng.

    Cậu muốn nhìn thấy bộ dáng khí phách phấn chấn của BOSS, muốn nhìn bộ dáng BOSS khỏe mạnh đứng trước mặt mình. Cậu nghĩ cậu hẳn là đã xem BOSS như người một nhà, cậu cũng không kháng cự loại phát triển này, cứ tự nhiên như vậy để ba chữ Diễm Quân Ly chiếm cứ một vị trí trong lòng.

    Thương Viêm nhìn lên đồng hồ, còn vài giờ nữa là sang ngày thứ ba, cậu không có dự định tiếp tục thu thập vật tư. Hai ngày này, cậu vẫn luôn say mê thu thập, hưng phấn quá độ làm toàn thân cậu mệt mỏi, tiếp theo không lâu là trời đất của tang thi, trạng thái này của cậu không thể ra ngoài được.

    Thương Viêm có chút mệt mỏi, thật tự nhiên mà bò lên chiếc giường lớn duy nhất trong phòng, đắp cái chăn duy nhất lên người.

    Quả nhiên, cho dù là thời điểm nào thì cái chăn đều mang tới cảm giác an toàn, cứ như vậy Thương Viêm mệt gần chết ngủ bên cạnh Diễm Quân Ly, hoàn toàn không suy xét đến tâm tình của Diễm Quân Ly, khi ngày mai tỉnh lại trông thấy bên cạnh mình có một người sống thì không biết tình hình đặc biệt lúc đó sẽ như thế nào.

    Thế giới bởi vì nhân loại ngủ say mà trở nên yên tĩnh, ánh đèn chưa hề được tắt trong mấy ngày qua, lần thứ hai soi rọi cho đêm đen, bất quá lần này không có bất luận thanh âm ầm ĩ nháo nhiệt nào.

    Chung Hư Lữ sắc mặt tái nhợt đi trên đường, lại một lần nữa gã nhìn thấy một đống xe tông vào lan can, lập tức đem hai mắt mình chuyển sang hướng khác.

    Lúc trước do lòng hiếu kì, gã còn tới chỗ xe đó nhìn thử, tuy nhiên khi trông thấy đống máu thịt mơ hồ có hình người, toàn thân gã hốt hoảng mà run rẩy.

    Trước khi xuyên qua gã là học sinh cấp ba, chưa từng trông thấy chuyện lớn gì, huống chi là cái loại máu tanh này. Mặc dù trong kịch truyền hình gã gặp qua không ít trường hợp ghê tởm hơn, nhưng chân thật xuất hiện trước mặt thì gã vẫn cảm thấy dạ dày từng đợt khó chịu.

    Gã vốn cho rằng đã nhìn quen phim kinh dị, gã có thể bình thản tiếp thu cảnh tượng này, tuy nhiên gã đã đánh giá quá cao chính mình, loại kết hợp thị giác cùng khứu giác này, TV giả dối làm sao có thể so sánh được.

    Vì thế liền tạo thành tình trạng mỗi lần nhìn thấy tai nạn xe thì Chung Hư Lữ đều sẽ đi đường vòng, đây là lần đầu tiên gã hiểu được, mạt thế không đơn giản như trong tưởng tượng của gã.

    Gã hiện đang hướng tới thôn trang nhỏ không xa, trong《Đế Vương Mạt Thế》, Chung Hư Lữ thật cũng là đi tới chỗ này, nơi đó có hạt giống và thực vật sung túc, đồng thời người ở đó cũng rất thưa thớt, đúng là địa phương tốt để gã luyện tập dị năng.

    Trên đường cái, xe chất thành đống, đó cũng là nguyên nhân Chung Hư Lữ lựa chọn đi bộ, chờ tới ngoại thành lại đi xe. Bất quá ý tưởng này đương nhiên không có khả năng do bản thân Chung Hư Lữ nghĩ ra, gã chỉ dựa theo nội dung《Đế Vương Mạt Thế》mà thôi.

    Trời bắt đầu có chút sáng, Chung Hư Lữ rốt cuộc tới thôn trang nhỏ, gã theo lộ tuyến trong《Đế Vương Mạt Thế》tìm được phòng ở, gia cụ bên trong còn khá tốt, làm Chung Hư Lữ thoáng có chút khoái trá.

    Gã tìm được cái giường ở phía sau, vội vàng thay quần áo dính máu, sau đó lập tức ngã vào nệm, ngay cả chăn cũng chưa kịp đắp. Đến thời điểm gã sắp ngủ mới nhớ ra mình vẫn chưa đóng cửa phòng, đây là chuyện liên quan tới tính mệnh của mình.

    “Đậu mọe!” Chung Hư Lữ giãy dụa trong lòng, cuối cùng vẫn là nhận mệnh đứng dậy đem cửa phòng khóa kĩ. Mới một đêm Chung Hư Lữ đã mệt mỏi bất kham, không chỉ trên thân thể mà còn cả trong lòng.

    Chưa đến thời điểm ngày thứ ba của mạt thế, Chung Hư Lữ không có dị năng gì, mà Tiết tháo đại thần cũng không vì nhân vật chính nhà mình mà tăng lên tố chất thân thể, làm khổ Chung Hư Lữ hiện tại không có chút sức lực.

    Đồng thời vết thương trong lòng càng lớn, mọi người đều biết xe trên đường sao lại không có người, mà trên xe có người đại biểu cho người nọ lúc mạt thế giáng lâm ngất xỉu mà gây ra tai nạn.

    Khi Chung Hư Lữ chọn xe trên đường, gã không lựa chọn chiếc xe tốt nhất, mà gã chọn chiếc xe có người bên trong ít ghê tởm nhất.

    Hiện tại, gã vừa nghĩ tới chỗ ngồi và vết máu trên người thì đã dâng tràn lên cảm giác ghê tởm. Chung Hư Lữ hoàn toàn không có tâm tình hưng phấn khi trở thành nhân vật chính. Có thể nói gã đã bị hiện thực đánh gục.

    Không lâu sau khi Chung Hư Lữ ngủ, bên ngoài liền có không ít người bắt đầu tỉnh dậy, cũng có đa số “người” bắt đầu cuộc sống mới của họ.

    Mà ở viện an dưỡng Lưu Thủy Bích Thiên, một đôi mắt cho dù đã ngủ say thật lâu cũng khó giấu được sắc bén… chậm rãi mở ra.

    Hôm nay máu nhiễm đỏ mặt đất, cuộc sống sợ hãi và tuyệt vọng bắt đầu ………….

    ☆ Chương 16. Thức tỉnh.

    Đã ở lâu trong bóng tối, bỗng nhiên tiếp xúc với ánh sáng khiến cho Diễm Quân Ly cảm thấy không kịp thích ứng, y theo bản năng giơ tay lên ngăn cản ánh đèn trước mắt. Mà khi y ý thức được mình có thể cử động cơ thể, cho dù Diễm Quân Ly là người không thường kích động cũng vô pháp che giấu vui sướng của bản thân.

    Sau đó, Diễm Quân Ly như là nghĩ đến điều gì, nhanh chóng chuyển hướng nhìn, đập vào mắt chính là một người con trai đang ngủ say.

    Tuy bộ dáng người này không hề giống y, nhưng không thể nghi ngờ rằng cậu ta có khuôn mặt rất đẹp(?). Diễm Quân Ly vươn tay vuốt ve hai má Thương Viêm, đầu ngón tay truyền đến xúc cảm ấm áp.

    Đây chính là em trai của y, đứa em trai mà y vẫn luôn xem nhẹ, khinh thường — Diễm Quân Mạc.

    Diễm Quân Ly cố tìm kiếm thân ảnh Diễm Quân Mạc trong đầu, nhưng cho dù y có dốc hết cả đầu óc ra thì cũng không thể nhớ được, lúc trước y với Diễm Quân Mạc ở chung như thế nào, còn cả khuôn mặt của Diễm Quân Mạc.

    Động tác của Diễm Quân Ly tuy rất nhẹ, nhưng Thương Viêm cho dù ngủ sâu cũng vẫn đối với mạt thế “nhớ mãi không quên”, chỉ một chốc lát sau, dưới ánh nhìn chăm chú của Diễm Quân Ly, Thương Viêm cuối cùng cũng mở mắt ra.

    Thương Viêm vừa tỉnh dậy liền thấy Diễm Quân Ly gần ngay trước mắt, hình dáng ngũ quan của Diễm Quân Ly rất thâm thúy, sắc mặt dường như điêu khắc cho nó thêm phân minh. Trong con ngươi đen kiêu ngạo ám lãnh kia thực khó che dấu hết tàn bạo sâu đậm và lạnh lẽo thấu xương, chỉ nhìn như thế này thôi, cũng khiến cho người ta cảm thấy y có một loại ám mang sắc bén ăn sâu vào máu thịt.

    Thời điểm Thương Viêm nhìn Diễm Quân Ly, song song đó Diễm Quân Ly cũng chăm chú vào Thương Viêm, mắt Thương Viêm mở to càng thêm sinh động.

    Khuôn mặt thiếu niên rất thanh tú, tóc đen nhu thuận rũ xuống gối nằm mềm mại, lông mi dài và cong, hai đồng tử tựa như lưu ly trong trẻo thấu triệt mang theo vẻ gì đó lành lạnh, bất quá lúc này bởi vì vừa mới tỉnh ngủ nên mơ hồ mang theo một chút gì đó trẻ con.

    Dưới cái dạng mặt đối mặt này, người đầu tiên không chịu đựng nổi dĩ nhiên là Thương Viêm. Mặc dù ánh mắt của Diễm Quân Ly đã hết sức ôn hòa, nhưng vô luận như thế nào, Thương Viêm cũng không có khả năng so được với BOSS Diễm Quân Ly.

    “… Sớm hảo, ca.” Thương Viêm cúi đầu tránh đi ánh mắt sắc bén Diễm Quân Ly, cậu bây giờ thực sự không được tự nhiên, tuy rằng trước đó đã nhìn thấy Diễm Quân Ly, nhưng một Diễm Quân Ly khỏe mạnh cùng với một Diễm Quân Ly nằm trên giường bệnh, khí thế thay đổi rất lớn.

    Hiện tại Diễm Quân Ly trải qua lễ rửa tội của bệnh độc mạt thế, tế bào toàn thân cũng được kích hoạt, sắc da lúa mạch không chút logic mà xuất hiện trên người Diễm Quân Ly, ngay cả tóc cũng sáng bóng trở lại.

    “Tiểu Mạc?” Thanh âm Diễm Quân Ly trầm thấp xen lẫn gì đó rất ôn nhu, làm cho Thương Viêm có loại cảm giác không rõ, người này thật là nhân vật phản diện tàn nhẫn vô tình trong《Đế Vương Mạt Thế》, BOSS ?

    Vừa mới tỉnh lại đã tiếp xúc với Diễm Quân Ly, Thương Viêm khẩn trương đến không thể hình dung, cho nên chẳng chú ý đến việc Diễm Quân Ly thay đổi cách xưng hô đối với cậu.

    Cậu nhìn ánh mắt Diễm Quân Ly, chậm rãi gật đầu, tiếp đó là một trận trầm mặc. Hiện tại Thương Viêm cảm thấy rất không tự nhiên. BOSS chính là BOSS, ánh mắt gần như có thể làm cho cậu không thể động đậy.

    ‹Đây là sự chênh lệch, điện hạ Diễm Quân Ly thật sự là rất có khí chất , làm hại tim của nhân gia đập bịch bịch~› sau khi Diễm Quân Ly tỉnh lại, đây là lần đầu tiên hệ thống lên tiếng, Thương Viêm cũng đoán không sai, âm thanh kích động của hệ thống hoàn toàn có thể so sánh với sóng điện não mãnh liệt, làm cậu có cảm giác đầu choáng mắt hoa.

    Bất quá cũng nhờ hệ thống cảnh tỉnh, cho nên tâm tình khẩn trương của Thương Viêm buông xuống phần nào. Vốn nghĩ là sẵn dịp dũng khí tràn đầy như thế này, cậu cùng BOSS ngồi trên giường tâm sự với nhau một chút. Tuy nhiên hiện tại tang thi hoành hành, phải nhanh chóng rời giường, bọn họ có rất nhiều chuyện cần phải làm nữa.

    Chính là Thương Viêm thật vất vả mới có thể có dũng khí, lập tức bị hành động của Diễm Quân Ly dập tắt. Chỉ thấy Diễm Quân Ly giang hai tay ôm lấy bả vai của Thương Viêm, đặt cằm của y lên đầu của cậu, khuôn mặt của y cùng với mái tóc mềm mại của cậu tiếp xúc thân mật.

    Thân mình Thương Viêm lập tức cứng ngắc, ngay cả động tác đẩy ra cũng không có cách nào làm được, hệ thống thét rống trong đầu, cũng không thể ngăn cản Thương Viêm rơi vào trạng thái trống rỗng.

    Hiện tại trong đầu của cậu nghĩ như thế này: đây là tình cảm anh em, tình cảm anh em… Song song đó còn có âm thanh của lý trí hò hét: cái người ôn nhu kia thật sự chính là đại BOSS? Đây chắc chắn là ảo giác!

    Cùng với tưởng tượng thật không giống, em trai mình chẳng hề gầy yếu theo dạng cậu ấm nhà giàu, cho dù da thịt mềm mại tuy nhiên Diễm Quân Ly cũng không khó để biết tiềm lực được che giấu dưới khối thân thể này.

    Nhìn đỉnh đầu của Thương Viêm, trong mắt Diễm Quân Ly hiện lên một tia cảm xúc nhu hòa, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, dịu dàng đó bất đồng với khí thế khiến người ta sợ hãi phát ra từ người Diễm Quân Ly lúc vừa rời giường, chẳng hề có vẻ quái dị mà ngược lại, càng khiến cho người ta dễ dàng sa ngã vào trong mật ngọt.

    Thương Viêm vẫn tiếp tục trong trạng thái bị Diễm Quân Ly ôm, cuối cùng dường như đã cảm nhận đủ ôn nhu của Diễm Quân Ly, cậu cố gắng lấy dũng khí, cực kỳ bất đắc dĩ mà phải dùng tay thoáng đẩy đầu của y ra.

    Hiện tại chính là mạt thế, loại chuyện thân tình mặc dù rất quan trọng nhưng trọng điểm trên hết bây giờ là vật tư cùng tang thi. Thêm vào đó, cậu còn muốn không gian hư vô nhận Diễm Quân Ly làm chủ nhân của nó. Không thể để cho ánh sáng nhân vật chính của Chung Hư Lữ, lần thứ hai có được cái không gian này.

    Diễm Quân Ly để tay trước ngực, hiểu được đoạn ấm áp khiến người ta không nỡ buông tay kia đã phải chấm dứt. Mặc dù có chút tiếc nuối, nhưng vẫn còn nhiều thời gian.

    Thương Viêm chẳng hiểu sao rùng mình một cái, có phải cậu mặc áo quá ít hay không?

    Bất quá nói đến cũng kỳ quái, Diễm Quân Ly cũng không phải là loại người có tình cảm phong phú, đồng thời y còn bài xích người khác nghiêm trọng. Thế mà y phát hiện ra một điều, mình cư nhiên không ghét việc bản thân và Diễm Quân Mạc ngủ chung trên một chiếc giường, y còn nhớ rõ lúc mất đi ý thức, y đối với chuyện gần gũi thân mật cùng Diễm Quân Mạc rất là cao hứng.

    Xem ra Diễm Quân Mạc đã trở thành người đặc biệt của y. Tuy rằng như vậy thì bản thân sẽ có nhược điểm, nhưng lại khiến cho y sung sướng khó hiểu, y còn thực sự rất chờ mong.

    Ánh mắt của Diễm Quân Ly vẫn luôn hiện ra ý cười nhàn nhạt, độ cung trên khóe miệng cũng không hề thay đổi, vẻ tươi cười nhu hoà làm cho gương mặt tuấn lãng trở nên thả lỏng đôi chút, loại đãi ngộ kia khiến Thương Viêm vinh hạnh đến sắp lâng lâng.

    Trong《Đế Vương Mạt Thế》, Diễm Quân Ly mỉm cười cũng là dạng mỉm cười tử thần, mỗi lần Diễm Quân Ly cười thì chắc chắn sẽ có người chết trên tay y. Cậu chính là người duy nhất có thể thấy y cười mà vẫn còn sống sót.

    Đây là vinh dự to lớn đến cỡ nào nha! Thương Viêm quả thật muốn chống nạnh mà cười ha ha ha ba tiếng.

    Diễm Quân Ly vẫn luôn nhìn Thương Viêm, y có thể cảm nhận được người đối diện có lời muốn nói. Rốt cuộc đã quen được với ánh mắt của Diễm Quân Ly, Thương Viêm muốn nói với Diễm Quân Ly mọi chuyện, tuy nhiên có vị khách không mời mà đến, đã thành công đem lời nói của Thương Viêm nuốt trở về bụng.

    “Bang bang!” Tiếng đập cửa liên tục không ngừng, khiến Thương Viêm nháy mắt hiểu ra đó là cái gì, điều này làm cho hai người vẫn luôn nằm trên giường chống tay ngồi dậy nhìn ra phía bên ngoài.

    Ngoài cửa sổ chưa kéo màn… là mấy con tang thi, làn da chúng nó đều tái nhợt giống như giấy trắng, có một con miệng vỡ tan nát, ở phía sau còn có mấy con tang thi lòi ruột máu chảy đầm đìa, khiến sắc mặt Thương Viêm nháy mắt trắng bệch.

    May mắn có ký ức của Diễm Quân Mạc, nếu không cậu nhất định sẽ bị mấy thứ bất thình lình này dọa sợ.

    Còn Diễm Quân Ly, nhìn thấy tang thi bên ngoài mặc dù có dự cảm bất thường, nhưng y ẩn ẩn cảm giác được gì đó. So với việc nằm trên giường bệnh không thể nhúc nhích, thì loại chuyện này thực sự tốt hơn nhiều lắm. Đồng thời y cũng chú ý đến Thương Viêm, ngược lại cảm thấy đứa em trai trong lòng có tố chất không tồi.

    Thương Viêm có chút phản ứng kịch liệt, Diễm Quân Ly dùng vẻ tràn ngập lo lắng mà đảo hai mắt hướng ra ngoài cửa sổ, Thương Viêm ở bên cạnh Diễm Quân Ly bỗng dưng cảm thấy có cái gì đó áp bách đến không thể nói nên lời.

    Lỗ chân lông toàn thân Thương Viêm đều mở ra, trong đầu dần dần có cảm giác sợ hãi, bất quá loại uy áp này không hướng đến cậu, cho nên cũng không quá khó chịu.

    Mà ở ngoài cửa sổ, đám tang thi vốn đang không ngừng đập cửa, bỗng giống như con thỏ nhỏ bị kinh hách, đồng loạt mà liều mạng thối lui. Tuy rằng hành động của tang thi rất là chậm chạp, nhưng Thương Viêm vẫn là có thể cảm thụ được rằng, đám tang thi muốn vội vàng rời khỏi chỗ này, đây là ảo giác của cậu sao?

    ‹Nhìn thấy chứ! Đây chính là thực lực của điện hạ nhà ta. Tuy rằng hiện tại, ngay cả dị năng của mình điện hạ cũng không có nhận thấy được, nhưng vẫn có thể bộc phát uy áp, điện hạ chính là thiên tài›.

    Hệ thống líu ríu tự hào trong đầu của Thương Viêm, ngữ khí mang theo hưng phấn khó nhịn, giống như là nhặt được một ngàn cái bánh nhân thịt.

    ‹Cường› Ngay cả công lược-sama sau khi lên sân khấu xong liền ngủ cũng bị Diễm Quân Ly làm cho tỉnh, nhưng nói xong một chữ kia thì lại biến mất vô tung.

    “Tiểu Mạc muốn nói cái gì?” Đối với Thương Viêm, Diễm Quân Ly đem uy áp mà bản thân vô tình tản ra thu hồi lại, thâm trầm kèm theo ôn nhu nhìn Thương Viêm, tựa như khi nãy là hai người khác nhau.

    Tuy rằng, Diễm Quân Ly không rõ loại năng lực này là gì, nhưng y không ngần ngại vận dụng nó. Y nghĩ, y hẳn là chiếm được một năng lực nào đó, sau này có vẻ nên nghiên cứu một chút.

    Sau khi Thương Viêm bình tĩnh trở lại, nhìn Diễm Quân Ly lông mày cũng không hề nhăn nhíu một chút nào, trong lòng cậu không ngừng bất bình gào thét, y nói sao không đúng trọng điểm chút nào vậy, vì cái gì gặp tang thi mà người này vẫn có thể bình tĩnh như thế, một câu hỏi cũng không có…

    Sau đó cậu tổng kết ra một câu: tố chất tâm lý của người này rất cao, căn bản không thuộc tầng lớp bình thường.

    Thông qua việc này, Thương Viêm cũng hoàn toàn hiểu được, BOSS nhân vật phản diện này không phải là nghề nghiệp dễ làm, hơn nữa còn phải là loại tâm tính cường đại đến biến thái như đại BOSS …

    Đối với lần đầu tiên vận dụng uy áp của Diễm Quân Ly, Thương Viêm ngược lại không cảm thấy ngoài ý muốn một chút nào. Trong《Đế Vương Mạt Thế》, cậu chỉ biết rằng Diễm Quân Ly thân là đại BOSS nhân vật phản diện, thời điểm bắt đầu đã cao hơn người khác một cấp bậc, trước mặt một đám tang thi và dị năng giả đều là cấp 0, Diễm Quân Ly chẳng hiểu sao nhảy ù lên cấp 3.

    Vì ngay từ đầu Diễm Quân Ly đã có thực lực cực mạnh, cho nên trong thời gian ngắn mà nhanh chóng trưởng thành, vẫn luôn duy trì vị trí người mạnh nhất, sau đó tiếp tục trở thành mục tiêu cuối cùng mà nhân vật chính Chung Hư Lữ muốn đánh bại.

    Trong văn Mary Sue, nhân vật phản diện là người có thực lực cường đại tuyệt đối. Còn nhân vật chính là người có tiềm lực vô hạn, trải qua quá trình hết lần này đến lần khác bị nhân vật phản diện trâu bò đánh bại mà trở nên cực mạnh. Nghĩ đến đây, Thương Viêm liền quyết định lần này tuyệt đối sẽ không để Chung Hư Lữ đem BOSS trở thành bàn đạp biến cường.

    Diễm Quân Ly nhìn đứa em trai trước mặt, dường như đang đi vào cõi tiên, cảm thấy thật ngạc nhiên và có chút bất đắt dĩ, phải biết rằng chưa từng có người nào xem nhẹ sự hiện hữu của y như vậy, vô tư mà ngẩn người. Bất quá Diễm Quân Ly cũng chỉ nhìn Thương Viêm mà không hề quấy rầy, y muốn biết người này có thể ngẩn người được bao lâu.

    ‹Thương Viêm, điện hạ Diễm Quân Ly đang nhìn ngươi!› Cái đồ ngốc này cư nhiên ngẩn người trước mặt điện hạ Diễm Quân Ly, cậu ta không biết điện hạ Diễm Quân Ly là một người lãnh khốc như thế nào sao? Bất quá, điện hạ Diễm Quân Ly hình như không có tức giận?

    Nhờ có hệ thống nhắc nhở mà lúc này Thương Viêm mới nhớ tới vừa rồi BOSS đang hỏi cậu, mà cậu cư nhiên lại ngẩn người. BOSS hẳn là sẽ không bốc hỏa đó chứ?

    Thương Viêm chậm rãi đưa ánh mắt đặt dời qua người của Diễm Quân Ly, cũng không có nhìn thấy Diễm Quân Ly có dấu hiệu tức giận, tim thoáng buông xuống, nhưng giây tiếp theo…

    “Rốt cuộc cũng lấy lại tinh thần rồi sao?” Tiếng nói trầm ổn vang lên, khóe miệng Diễm Quân Ly vẫn mang theo một tia cười nhạt, tuy nhiên có gì đó bất đồng với lúc trước. Đúng rồi, chính là cái loại cảm giác ôn nhu không thấy, thay thế bằng hàn khí âm trầm.

    ☆ Chương17 . BOSS đề phòng

    “Ca?” Không khí trong phòng như đọng lại, Thương Viêm cẩn thận kêu Diễm Quân Ly một tiếng, ‹độ hảo cảm› và ‹tình trạng quan hệ› không có biến hóa, hẳn là không có chuyện gì chớ?

    Nhìn Thương Viêm vô cùng cẩn thận nhưng bộ dáng lại không có chút nào sợ hãi, Diễm Quân Ly cảm thấy người này quả thật là đang lấy lòng y, về sau có thời gian, vui đùa với đứa em trai này một chút cũng không tệ.

    “Tiểu Mạc, muốn nói gì?” Cho đến hiện tại, Diễm Quân Ly chưa từng lặp lại câu hỏi với bất kỳ ai, hôm nay ngoại lệ vì Thương Viêm hỏi lại một lần nữa. Thương Viêm rốt cuộc cũng chú ý đến việc BOSS đổi xưng hô, làm cậu mừng thầm một chút, xưng hô thân mật như vậy có phải chứng minh BOSS đã đem cậu trở thành người một nhà hay không?

    “Mạt thế đã đến.” Cao hứng qua đi, Thương Viêm nhớ đến dự tính ban đầu của mình, nhanh chóng nói cho Diễm Quân Ly biết tất cả sự tình. Có thể là vì trước đó Diễm Quân Ly đã quá ôn hòa, cho nên Thương Viêm không cần suy nghĩ mà tuôn ra hết.

    Thương Viêm đem những việc có liên quan đến mạt thế mà cậu biết nói cho Diễm Quân Ly, như là việc cậu thu thập vật tư, thời gian của mạt thế, việc mỗi người sẽ hôn mê hai ngày, đều nói cho Diễm Quân Ly. Tuy nhiên, cậu không có nói đến việc có dị năng, tang thi, cấp bậc hay hạch tinh, có một số việc có thể nói ra nhưng có một số phải che giấu.

    Việc biết trước mạt thế sẽ đến mà thu thập vật tư còn có thể nói là cậu đã biết chút tin tức, nhưng nói đến tình huống xảy ra sau mạt thế thì có chút nghịch thiên, đó rõ ràng là đào hố chôn mình.

    Hệ thống lau mồ hôi một phen, rốt cuộc đến vấn đề chính, hai người này đều là cao thủ lạc đề, rõ ràng tang thi đã tìm đến cửa mà còn trình diễn màn huynh đệ thân tình .

    “Tiểu Mạc làm sao mà biết được?” Trong nháy mắt khí tràng của Diễm Quân Ly khẩn trương cảnh giác, nụ cười trên mặt cũng trải lên một tầng vô tình xen lẫn với vẻ đắc ý. Y đối với đứa em này có cảm giác không tồi, y sủng cậu, che chở cậu. Nhưng lý trí của y cũng không vì vậy mà đem một thứ có tính nguy hiểm đặt ở bên người mình, y sẽ cách ly cậu xa ra, miễn cho cậu tiếp tục chạm vào nội tâm của chính mình.

    Hai mắt Diễm Quân Ly trở nên lợi hại, nhìn thẳng vào Thương Viêm, tư thế bán nằm tùy ý mà tao nhã, nhưng hai mắt lại cố tình muốn đem người nhìn thấu khiến cho Thương Viêm nổi cả da gà, Thương Viêm hiểu, cho dù Diễm Quân Ly đối với cậu không giống lúc trước thì Diễm Quân Ly vẫn là Diễm Quân Ly, là tồn tại nguy hiểm. Sẽ không bởi vì nhu tình trước đó không lâu mà thay đổi.

    “Cao nhân (Tiết tháo đại thần) nói cho em biết.” Cảm giác thoải mái ban đầu của Thương Viêm đã không còn nữa, bởi vì tròng mắt của Diễm Quân Ly như là có thể nhìn thấu tâm hồn của cậu.

    Thương Viêm không thể tiết lộ quá nhiều, loại sự tình hệ thống và xuyên qua này cậu làm sao mà nói cho Diễm Quân Ly được. Tuy nhiên, dựa vào phúc lợi mà dị năng của Diễm Quân Ly mang đến, Diễm Quân Ly có thể dễ dàng nhìn thấu người khác nói dối, hy vọng BOSS dựa theo bản năng mà tín nhiệm cậu được một chút.

    ‹Quan hệ: Em trai thân cận nhưng lại phòng bị› Biến hóa quá bất ngờ khiến Thương Viêm có chút không biết làm sao, bất quá hiện tại Thương Viêm căn bản không rảnh băn khoăn.

    Mồ hôi lạnh không chút dự liệu từ trên lưng chảy xuống, lúc này cậu mới biết trong lòng mình đang khẩn trương đến như vậy, cậu hiện tại chỉ có thể dựa vào dị năng kia mà khiến Diễm Quân Ly hiểu được thiện ý của mình.

    Diễm Quân Ly đối với loại trả lời có lệ này cũng không tiếp tục truy vấn, vẻ mặt bình thản vô sóng nhìn chằm chằm Thương Viêm, điều này làm cho Thương Viêm không thể nào hiểu được suy nghĩ của Diễm Quân Ly, Thương Viêm chỉ có thể dùng dũng khí mà cậu xưa nay chưa từng có, nhìn lại Diễm Quân Ly, để tránh Diễm Quân Ly cảm thấy mình đang chột dạ.

    Ánh mắt lấp lánh của Thương Viêm khiến cho Diễm Quân Ly hiểu được, người trước mắt có chuyện gì đó không thể nói cho y biết, bất quá xét thấy đủ loại hành vi trước đó khiến y cảm động, và trực giác cũng không có nói ra cậu ta sẽ gây hại gì, Diễm Quân Ly tạm thời buông tha cho việc truy vấn. Về sau còn nhiều thời gian, ép buộc như vậy cũng không phải là một quyết định sáng suốt.

    Thương Viêm nhìn thấy Diễm Quân Ly dời ánh mắt đi, thì nhẹ nhàng thở ra một hơi, tuy rằng chỉ có mấy phút đồng hồ, nhưng cũng đủ làm cho quần áo của cậu ướt đẫm, cái nhìn của Diễm Quân Ly cứ y như là núi lớn đang đè áp.

    Thương Viêm thừa cơ hội này nói cho Diễm Quân Ly biết chuyện giao dịch của cậu cùng La Dịch Di, dù sao cũng đã nói, vậy thì nói ít một chút hay nhiều một chút cũng không có gì khác nhau.

    Lúc Diễm Quân Ly nghe thấy cái tên La Dịch Di, Thương Viêm có thể rõ ràng cảm giác được không khí trong phòng nháy mắt đình trệ. Mà khi Diễm Quân Ly nghe thấy cậu cùng La Dịch Di trao đổi vật tư, trong đôi mắt đen ảm đạm của Diễm Quân Ly mơ hồ bao phủ một tầng quái dị.

    Diễm Quân Mạc, cậu ta thật sự là Diễm Quân Mạc?

    “Quần áo.” Diễm Quân Ly nhìn về phía Thương Viêm, ngữ khí khẳng định như là chắc chắn Thương Viêm có thể lấy ra quần áo. Thương Viêm phục hồi lại tinh thần, tóc trên trán che lấp đi mồ hôi khiến cho Thương Viêm thoạt nhìn cũng không có vẻ quá kích động.

    Thương Viêm nhanh chóng phóng xuống giường, thời điểm Diễm Quân Ly mặc bộ quần áo mà cậu lấy từ trong không gian ra đưa cho y, ánh mắt lưu luyến trên mặt Diễm Quân Ly, mang theo chút chờ mong mà nhìn y, như là đang nói cho BOSS biết, cậu rất là hữu dụng .

    Lúc Diễm Quân Ly nhìn thấy Thương Viêm từ hư không mà xuất ra được đồ vật, đồng tử co rụt lại, trong mắt nhìn Thương Viêm có thêm một chút gì đó. Y không tiếp nhận quần áo, Thương Viêm thấp thỏm bất an, cố kiên trì nhìn về phía Diễm Quân Ly.

    Tiếp theo đó Thương Viêm liền phát hiện ánh mắt của BOSS nhìn cậu không còn chằm chằm như trước nữa, chắc do Thương Viêm thẳng thắng nói rõ chuyện không gian, nên chiếm được tín nhiệm của Diễm Quân Ly.

    “Tiểu Mạc.” “Đây.” Thương Viêm cung kính trả lời, đó có thể thấy được thái độ trước đó của Diễm Quân Ly khiến Thương Viêm khẩn trương rất nhiều.

    “Cậu là em trai của tôi, tôi thừa nhận cậu, nhưng tôi cũng không tín nhiệm cậu.” Diễm Quân Ly nói trắng ra, tựa như một mũi tên nhọn bắn tới, khiến Thương Viêm nháy mắt có loại cảm giác hít thở không thông.

    “Cho nên tôi sẽ cho cậu cơ hội, làm cho tôi tin tưởng cậu đi.” Diễm Quân Ly nói không nhanh, gằn từng tiếng từng tiếng vào trong lòng, trong đầu của Thương Viêm.

    Thương Viêm giật mình, ngẩng đầu nhìn phía Diễm Quân Ly, có thể là do Thương Viêm quả thật là người duy nhất có thể cảm động Diễm Quân Ly, Thương Viêm có thể nhìn thấy trong mắt Diễm Quân Ly có ẩn chứa ý tứ cổ vũ.

    “Em sẽ không để cho ca có cơ hội hối hận.” Tự tin của Thương Viêm trở về, khuôn mặt tươi cười nhìn trực diện về phía Diễm Quân Ly, cậu khôi phục phong thái, sống lưng thẳng tắp, gì chứ khúm núm tuyệt không giống cậu chút nào.

    “Hy vọng như thế.” Diễm Quân Ly không có chút gì châm chọc, những lời này là y nói theo bản năng, có lẽ thật sự như tiểu Mạc đã nói, sẽ không hối hận.

    Diễm Quân Ly tiếp nhận quần áo rồi bước xuống giường, co duỗi thân thể đã lâu không động đậy. Thương Viêm cũng không lo lắng Diễm Quân Ly bệnh nặng mới khỏi mà choáng váng gì đó, theo như định luật của nhân vật phản diện, BOSS ở giai đoạn đầu là cực mạnh , làm sao có thể giống người bệnh yếu đuối. Thân thể của Diễm Quân Ly bây giờ so với hai năm trước còn tốt hơn tới mấy lần.

    Lúc này Thương Viêm mới phát hiện, BOSS cao hơn cậu tận nửa cái đầu, việc ấy khiến cho Thương Viêm đỏ mắt với thân hình cao 178cm của mình rất không vừa lòng. Thời điểm Diễm Quân Ly cởi đồng phục bệnh nhân ra, Thương Viêm liền đem tất cả tâm tư dồn hết lên trên người Diễm Quân Ly.

    Cởi bệnh phục rộng lớn Diễm Quân Ly, đem tất cả cơ bắp được che giấu bên trong hiển hiện ra, cơ bụng so với Thương Viêm rèn luyện xuyên suốt một tháng trời còn rắn chắc hơn rất nhiều, chỉ liếc mắt một cái là nhìn ra sự khác biệt của nó và cơ bắp mình lâm thời luyện ra.

    Đây quá không khoa học!

    Theo tư tưởng của cao nhân (Tiết tháo đại thần) thì nhân vật phản diện nếu không cường đại sao có thể cùng nhân vật chính đối đầu, ngươi chỉ có thể ghen tị mà thôi, thanh niên trẻ ạ.

    Thương Viêm thèm thuồng nhìn cơ bụng của Diễm Quân Ly, cho dù Diễm Quân Ly đã mặc xong quần áo lên người thì ánh mắt Thương Viêm vẫn không hề dời đi, vẫn hâm mộ đố kỵ, hận không thể nhìn xuyên qua quần áo để thấy cơ thể được che giấu phía dưới.

    Thời điểm Diễm Quân Ly mặc xong quần áo, y mới phát hiện, bộ đồ này rất vừa người, so với quần áo được đặt may mà hai năm trước y thường mặc không có gì khác biệt, lúc này y mới mơ hồ nhận ra đây hình như là quần áo của y.

    Trong mắt Diễm Quân Ly lóe ra một tia tìm tòi nghiên cứu, cực nhanh đến không ai nhìn ra được, tầm nhìn dừng trên người Thương Viêm. Lần thứ hai Thương Viêm cảm thấy có cái gì đó không đúng, tuy có khẩn trương, nhưng không hề khiếp đảm như trước, cùng Diễm Quân Ly mắt đối mắt.

    “Khẩn trương?” Tiếng Diễm Quân Ly cười khẽ đối với Thương Viêm mà nói giống như là một loại âm thanh của tự nhiên, việc này chứng minh BOSS sẽ không lại hoài nghi cậu.

    “Khẩn trương.” Thương Viêm có chút cứng ngắc mà gật đầu, đối với đại BOSS, một tiểu nhân vật như cậu có thể không khẩn trương sao?

    “Cậu quả thật rất thành thực.” Lần này Diễm Quân Ly dễ dàng mà bỏ qua cho Thương Viêm. Diễm Quân Mạc là một người có thể tín nhiệm, cậu ta sẽ không phản bội mình, Diễm Quân Ly khó hiểu mà cảm thấy như vậy.

    “Ca, cái này cho anh. Đây là không gian, chỉ cần lấy máu nhận chủ là được.” Thương Viêm tranh thủ lúc tâm tình BOSS khá tốt mà đem ngọc giới đưa cho Diễm Quân Ly, bất quá phía sau lưng cũng không tránh khỏi đổ mồ hôi ướt đẫm.

    Lại lần nữa chịu đựng ánh mắt âm tình không rõ của Diễm Quân Ly, Thương Viêm chỉ có thể dùng hết tất cả dũng khí mà đối mặt. Ngày hôm nay là ký ức mà Thương Viêm không muốn quay đầu nhìn lại, ở bên người BOSS áp lực quả rất lớn.

    Diễm Quân Ly nhìn ngọc giới ở trên tay Thương Viêm, bạch ngọc thấp kém mà khiến cho Diễm Quân Ly phải chăm chú nhìn kỹ.

    “Tiểu Mạc, tại sao phải cho tôi?” Tuy rằng Tiểu Mạc đã có một cái không gian, nhưng ở mạt thế ai lại ngại thiếu năng lực. Thế mà hiện tại, người này cư nhiên đem không gian của mình tiết lộ, còn đem còn lại một cái không gian khác cho y, khiến cho y không khỏi suy nghĩ sâu xa, đồng thời cảnh giác cũng dần dần tăng lên.

    Những trải nghiệm trong cuộc sống khiến y không thể nào không hoài nghi đối với mọi thứ xung quanh, biết rõ nhân tính đáng ghê tởm, cho nên y đối với hành vi của Thương Viêm có phòng bị rất lớn.

    “Anh so với em thích hợp hơn.” Thương Viêm đương nhiên lập tức kiên định mà nói, cho dù uy áp đang ép cậu tới nỗi sắp thở không xong.

    Cái loại đồ vật bàn tay vàng như thế này nên để cho ánh sáng của BOSS trấn trụ, lỡ như nó vuột về tới tay Chung Hư Lữ thì biết như thế nào giờ? Hơn nữa cậu cũng tin tưởng, không gian đến trên tay BOSS nhất định sẽ phát huy được hết tác dụng của nó.

    “Nếu chuyện gì xảy ra, anh có thể giết em.” Diễm Quân Ly không hề có động tác gì, khiến Thương Viêm hiểu được Diễm Quân Ly không tín nhiệm cậu. Cậu xuất một khẩu súng từ trong không gian ra, đặt trên tay Diễm Quân Ly, rồi chỉa nó vào đầu mình.

    “Được, tôi tin cậu.” Bộ dáng run rẩy của Thương Viêm đối mặt với họng súng, làm cho Diễm Quân Ly tự cười nhạo bản thân y, từ bao giờ mà y trở nên yếu đuối như vậy, những thành quả trước đó không phải là do y đánh cuộc mà có hay sao? Nằm hai năm trời khiến cho y chơi một loại trò chơi như vậy cũng không dám, hơn nữa tuy là y có tính đề phòng, nhưng kỳ thật đối với Tiểu Mạc, tín nhiệm của y càng ngày càng thêm chồng chất, chỉ vài sự kiện gần đây thôi cũng có thể thuyết minh vấn đề này.

    Diễm Quân Ly quăng súng trên tay xuống, đối mặt với Thương Viêm có chút sợ hãi do bị dọa, Diễm Quân Ly cư nhiên có một chút cảm giác áy náy.

    Diễm Quân Ly vươn tay, trên lòng bàn tay truyền đến xúc cảm mềm mại của sợi tóc, chờ đến khi Thương Viêm kinh ngạc mà ngẩng đầu, thì tay Diễm Quân Ly cũng đã thu hồi, ánh mắt mang theo ý cười của Diễm Quân Ly rốt cuộc khiến toàn thân Thương Viêm trầm tĩnh trở lại, Thương Viêm hơi hơi cúi đầu che giấu độ cung nơi khóe miệng. […]

    Diễm Quân Ly cắn nát ngón tay của mình, một dòng máu đỏ chảy ra. Thời điểm Thương Viêm nhìn thấy hành động của Diễm Quân Ly thì bất giác thấy ngón tay mình đau xót không thôi, vốn cậu muốn lấy dao từ trong không gian ra cắt một chút hà, giờ nhìn tay của Diễm Quân Ly thật khiến người ta đau lòng.

    Phải biết răng nanh cũng không phải là thứ sắc bén như dao găm, muốn cắn da thịt để tạo nên miệng vết thương cũng không phải là chuyện dễ dàng, tay đứt ruột xót thì dĩ nhiên là rất đau, nhưng Diễm Quân Ly cứ như vậy không chút do dự mà cắn liền một hơi.

    Diễm Quân Ly vươn ra một tay khác cầm lấy ngọc giới trên tay Thương Viêm, ai ngờ gặp tình huống Thương Viêm không buông, khiến Diễm Quân Ly phải quay mặt lại, lúc Diễm Quân Ly nhìn theo tầm mắt của Thương Viêm thì mới phát hiện ra, Thương Viêm đang trừng trừng vào miệng vết thương của y, trong con ngươi đen kia ẩn chứa một cảm xúc đau lòng khó nén nhịn.

    Tay cầm nửa ngọc giới của Diễm Quân Ly nhất thời khựng lại, đây là lần đầu tiên có người đau lòng vì y, cho dù là thủ hạ của y hoặc là trợ thủ đều cho rằng y có thực lực cực mạnh, loại cảm xúc đau lòng này đối với y chỉ là một loại vũ nhục mà thôi.

    Diễm Quân Ly có chút bất đắc dĩ lại nhiều chút hiểu rõ, tim của y như bị ai đó gõ ra một cái động lớn, đáy lòng kiên định dễ dàng bị người ta tiến vào, trở thành tồn tại mềm mại nhất. Mặc dù lý trí đang nói cho y biết y phải nên phòng bị người em trai này, nhưng trên mặt tình cảm thì y đã lún xuống rất sâu rồi.

    Mà Thương Viêm thì có thể từ hệ thống biết được biến hóa trong lòng Diễm Quân Ly, ‹Độ hảo cảm: ♥♥♥ .Quan hệ: em trai thương yêu› Nghe thấy tiếng gợi ý của hệ thống, ánh mắt Thương Viêm lòe lòe tỏa sáng, trước còn cảm thấy độ hảo cảm sẽ có khả năng tuột dốc không phanh, ai ngờ lại đảo ngược tình thế. Thương Viêm nhìn Diễm Quân Ly, biểu tình muốn bao nhiêu vui sướng thì có bấy nhiêu vui sướng.

    Lần theo máu của Diễm Quân Ly thấm vào ngọc giới, sắc màu của nó bắt đầu biến hóa, mà ngay cả Diễm Quân Ly vốn nửa tin nửa ngờ, trên mặt cũng xuất hiện biểu tình nghiêm túc, cùng một chút chờ mong.

    Ngọc giới lập tức trở nên tinh mịn, ôn nhuận, sáng bóng như mỡ, có tính chất nhẵn nhụi dễ chịu, tính trơn láng vô cùng tốt, vừa thấy là biết đây không phải vật phàm.

    Thấy biến hóa này, Thương Viêm hiểu rõ việc nhận chủ đã thành công, nét mặt hưng phấn của cậu thoạt nhìn y như là một đứa nhỏ được cho đồ chơi.

    ‹Trình tự chuyển hóa Bàn tay đen mở ra…›

    ‹ … Chuyển hoán Bàn tay đen chấm dứt. Bàn tay đen: không gian hư vô›. Thanh âm của hệ thống tràn ngập cao hứng, có trời biết nó chờ đợi thời khắc này đã bao nhiêu lâu.

    Bàn tay đen? Nhân vật phản diện Auto(*)? Không tồi không tồi, tâm tình Thương Viêm trở nên rất tốt.

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống