Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống – Chương 25-30

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống

    ☆ Chương 24. Đi dạo trung tâm thương mại nào.

    Thời điểm mạt thế giáng lâm, mọi người cứ nghĩ là quốc gia sẽ ra tay trợ giúp, nhưng hiển nhiên bọn họ đã đánh giá quá cao nước Z, nóng nảy chờ đợi hết một ngày, thế mà vẫn không thấy bóng dáng quân đội đâu cả.

    Mạt thế đến rồi. Đây là suy nghĩ của mọi người.

    Bởi vì có cái gọi là người nhiều thì lực lớn, cho dù tang thi không biết đau, hơn nữa lại khó chết, thì con người vẫn hơn nó ở chỗ có tư duy, lúc mọi người tụ lại thành nhóm thì sẽ vì lợi ích chung mà cống hiến sức lực của mình…

    Chỉ kinh hoàng và bi thương lúc tang thi vừa mới xuất hiện, sau một thời gian đã chậm rãi khôi phục lại tinh thần, hiện tại, mọi người cư nhiên cảm thấy biết ơn phim điện ảnh của nước M, một đám người ai cũng cầm lấy dao và gậy công kích vào đầu tang thi.

    Lúc này, trung tâm thương mại vĩnh viễn là đối tượng đầu tiên mà mọi người suy nghĩ tới trong mạt thế. Ngày đầu tiên, tất cả mọi người còn băn khoăn, dù sao cướp đoạt là phạm pháp, cả đời sinh hoạt dưới trị an của xã hội, mọi người vẫn còn có chút chướng ngại tâm lý.

    Bất quá, bọn họ nhanh chóng hiểu được, ở trong nhà chờ đợi cứu viện là không thể nào, thực vật trong nhà sẽ trở nên thiếu thốn, bọn họ sẽ bị chết đói.

    Mà trung tâm thương mại hay siêu thị, ngay cả cửa hàng tiện lợi đều có thực vật kéo dài sinh tồn của bọn họ, hơn nữa đối với mạt thế mà nói, mấy thứ này rất có thể là đồ vật dùng một chút liền thiếu một chút, nghĩ như vậy nên mọi người không có khả năng tiếp tục ngồi chờ chết.

    Vì thế lúc này tại trung tâm thương mại, siêu thị, các cửa hàng nhỏ đều trở thành đối tượng cướp đoạt của mọi người, càng ngày càng nhiều cửa chính bị mọi người hợp lực phá hỏng.

    “Nơi này.” Thương Viêm sẽ không để cho bản thân chen chúc ở một chỗ tràn đầy người như thế này, mang theo Diễm Quân Ly, ba người đi đến cửa sau của trung tâm thương mại, đây là lối đi của nhân viên chuyên dùng, bình thường nó sẽ được khóa chặt lại, nhưng điều này cũng không làm khó được Thương Viêm đã có chuẩn bị trước.

    Thương Viêm dưới con mắt có chút dại ra của Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên, “Leng keng loảng xoảng” mà lấy ra một chuỗi mấy chục chìa khóa, về phần BOSS? Ngay cả lúc tang thi xuất hiện cũng không kinh ngạc, dựa vào một chuỗi chìa khóa mà muốn làm cho biểu tình của BOSS thay đổi thì nằm mơ đi.

    Tuy rằng Thương Viêm đã sàng lọc qua, nhưng nếu muốn mở tất cả các cửa thì không phải là số lượng nhỏ, hơn nữa đây chỉ là chìa khóa của mỗi trung tâm thương mại này mà thôi. Thương Viêm cầm cái chìa khóa trên tay, cảm thấy trọng lượng giống như lại nặng thêm một chút.

    “Không phải cậu đã biết trước rằng mạt thế sẽ đến đó chứ?” Mặc dù Lâm Lăng có chút không thể tin, nhưng biểu hiện của Thương Viêm làm anh không thể không hoài nghi, nhìn xem, trên từng chìa khóa còn đánh dấu tên kho hàng nào, của lối ra vào nào.

    “Cao nhân nói cho tôi biết mạt thế sẽ đến.” Thương Viêm rất trấn định mà dùng những lời này đập tan nghi vấn của Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên, đồng thời còn đem ánh mắt chuyển hướng đến Diễm Quân Ly, ý tứ chính là Ly thiếu gia của các người cũng biết.

    Nhìn Diễm Quân Ly mặt không đổi sắc mà gật gật đầu, Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên cũng không thể tiếp tục truy vấn gì nữa, chỉ có thể làm cho bản thân cố xem nhẹ đi đám chìa khóa đồ sộ kia.

    “Tách ra đi, Tiểu Viêm đưa vài cái chìa khóa cho Sở Thiên cùng Lâm Lăng, sau đó đi cùng anh.” Lưu loát, sạch sẽ, mắt Diễm Quân Ly đều không có nhìn mặt ba người phía sau, liếc một cái liền xoay người đi đến cửa nhỏ đã mở ra. Diễm Quân Ly đã nói thì không có người nào dám bảo không, vì thế bốn người liền chia thành hai đội.

    Bởi vì Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên không có không gian, cho nên Diễm Quân Ly để bọn họ đi đến địa phương gần cửa sau thu thập chút đồ vật nhỏ, còn Diễm Quân Ly cùng Thương Viêm thì đi đến siêu thị, tuy rằng đồ vật bên trong không có gì quý giá, nhưng có còn hơn không.

    Nhìn bóng dáng hai người kia đeo balo lớn rời đi, Thương Viêm quay đầu có chút do dự, nhưng vẫn cẩn thận mà chạy theo, hướng Diễm Quân Ly hỏi: “Ca, anh vì cái gì không nói cho bọn họ biết không gian của anh?” Từ tối hôm qua, Diễm Quân Ly đã bắt đầu có thái độ dung túng cho Thương Viêm làm nũng, nên cậu hơi có chút tùy ý.

    “Tiểu Viêm muốn ca nói cho bọn họ biết sao?” Diễm Quân Ly tuy rằng tín nhiệm Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên, nhưng theo thói quen, y vẫn luôn giữ lại một con bài chưa lật.

    Đối với vấn đề này, Thương Viêm chỉ có thể bảo trì trầm mặc, muốn cậu trả lời như thế nào, vô luận là trả lời ra sao thì cũng cảm thấy không thỏa đáng.

    Diễm Quân Ly nhìn bộ dáng rối rắm trên mặt của Thương Viêm, khóe miệng khẽ cong, lại không tự giác mà duỗi tay đến tóc của Thương Viêm. Thương Viêm nhận thấy được động tác của Diễm Quân Ly, lập tức dùng ánh mắt u oán của mình mà lên án bàn tay xấu xa của Diễm Quân Ly.

    Hiện tại, cậu phát hiện ra, Boss đối xử với cậu giống y như với trẻ nhỏ, bất quá phản ứng của cậu cũng càng lúc càng giống con nít.

    BOSS, xin đem chỉ số thông minh của cậu trả về!

    Khu siêu thị có rất nhiều người, cái giá đặt đồ vật cơ bản chỉ còn thanh không, tất cả mọi người không ngừng giành giật, cướp đoạt, dùng hết sức lực đem thực phẩm bắt lấy trong tay của mình. Thương Viêm còn nhìn thấy bên cạnh đó, có hơn mười xác tang thi, điều này khiến Thương Viêm có thêm kiến thức mới, con người một khi đã điên cuồng thì tuyệt đối có thể so sánh với bộ dáng tang thi bưu hãn.

    Nhìn đám người dày đặc kia, Thương Viêm có thể kết luận, rất nhanh… tang thi sẽ tụ họp lại chỗ này, phỏng đoán ấy không phải chỉ mình cậu nghĩ đến, cậu tin tưởng rằng những người kia cũng có thể đoán được, nhưng bọn họ vẫn không muốn rời đi trước, bọn họ vẫn cố giành giật thật nhiều vật tư.

    Con người mà, đó là lòng tham. Thương Viêm cảm thán một hơi, nhưng trong đó, nhiều hơn là châm biếm cái loại tham lam này.

    Thương Viêm dẫn theo Diễm Quân Ly, quen thuộc đường đi nước bước mà lướt qua đám người, tới cửa kho hàng bí ẩn, Diễm Quân Ly đối với động tác của cậu không có chút kỳ quái nào, nếu đã biết mạt thế sẽ đến, cũng đã chuẩn bị tốt chìa khóa cửa, như vậy thì việc đã nghiên cứu địa hình nơi này cũng không có gì là lạ.

    Diễm thị thân là tập đoàn lớn nhất cả nước, ở phương diện kho hàng cũng sẽ không tiếc chút tiền bạc, bởi vậy độ chắc chắn của kho hàng là thập phần đảm bảo, ít nhất người bình thường sẽ không thể nào dùng sức mà cạy mở được.

    Thương Viêm lấy chìa khóa ra, lúc những người khác không chú ý tới, lôi kéo Diễm Quân Ly lẻn vào kho hàng. Đồ vật bên trong thật sự là chọc mù mắt cậu. Tuy rằng không gian của cậu đã đầy, nhưng không phải còn có không gian hư vô hay sao! Cho dù không gian hư vô có hạn chế diện tích, nhưng độ cao thì chẳng phải không hề có điểm dừng hay sao?

    Ánh mắt của Thương Viêm tỏa sáng nhìn về phía Diễm Quân Ly, Diễm Quân Ly nhận lấy sự chờ mong của Thương Viêm, lông mày khẽ nhướng, tiếp theo đó bàn tay to vung lên, đem vật tư ở trước mắt bỏ vào không gian. Ngoài việc dự tính lâu dài cho mạt thế, thì cảm thụ vật tư đang không ngừng gia tăng trong không gian cũng là một việc rất vui vẻ.

    ‹Đều là lỗi của ngươi, nếu ngươi thăng cấp không gian sớm một chút, thì đã không phải thèm mắt như vậy› Trong lời nói của hệ thống mang theo ngữ khí chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, Thương Viêm đã miễn dịch đối với những câu lảm nhảm của hệ thống nên dĩ nhiên não sẽ tự động loại bỏ nó, tâm tình bình thản nói rõ, Thương Viêm nghe bên tai trái thì chui tọt qua tai phải, khiến hệ thống cảm thấy thật thất bại.

    Vật tư đối với bọn họ mà nói là mãi mãi không đủ, Thương Viêm thu thập vật tư, hiểu biết tình huống, rồi còn đi cướp súng ống của đồn cảnh sát là để giúp Diễm Quân Ly tới nơi này. Lý do Thương Viêm chọn nó, nguyên nhân là do có hai cái kho hàng.

    Trong《Đế Vương Mạt Thế》, Chung Hư Lữ có căn cứ của riêng mình, BOSS đương nhiên cũng sẽ có, như vậy vật tư là rất quan trọng.

    Mà một nguyên nhân khác chính là, cái Bàn tay vàng thứ hai ở trong này. Bàn tay vàng gì chứ, toàn bộ biến thành Bàn tay đen là tốt nhất. (╯▽╰)

    Kho hàng rất lớn, Thương Viêm đứng ở cửa khẩu canh chừng, còn Diễm Quân Ly đã sắp đi đến cuối kho hàng. Thương Viêm mải lo suy nghĩ, còn chưa có nhận thấy được nguy hiểm đang cách cậu rất gần.

    Mạt thế trôi qua một ngày, hy vọng của mọi người cũng theo những thi thể mà lụi tắt, bọn họ không còn chấp nhất với đất nước, quốc gia và xã hội. Lúc này, trung tâm thương mại đã bị mọi người cướp sạch. Ngô Khai Phong cũng là một trong số đó.

    Ngô Khai Phong có một cái tên rất dũng cảm, nhưng tính cách của hắn thì hoàn toàn tương phản, hắn chỉ là một viên chức nhỏ cẩn trọng. Hiện tại mạt thế giáng lâm, hắn đã đợi suốt một ngày mà không hề nhìn thấy quốc gia tới cứu viện.

    Qua khung cửa sổ, hắn nhìn thấy người sống bị tang thi cắn xé ăn thịt, có con nít, có phụ nữ, cũng có những người đàn ông bình thường như hắn. Đồng thời, hắn cũng gặp được dị năng giả, những người ấy có năng lực giết chết tang thi, nhưng thực đáng tiếc… hắn không thuộc số đó. Dĩ nhiên, những dị năng giả kia chẳng muốn cùng đội với người thường, bọn họ cho rằng, đó chỉ là tồn tại cản trở.

    Hắn thực sợ hãi, hắn không muốn đi ra ngoài, nhưng trong phòng đã không còn thực vật, hắn biết… nếu hắn không đi thì hắn sẽ đói chết.

    Vì thế lúc hắn nhìn thấy một đám người thường đi ra cửa phòng, thì hắn cũng đuổi theo sau. Có nhiều người thì sẽ có cảm giác an toàn. Sau đó hắn ỷ vào bản thân có dũng khí giết mấy con tang thi mà trở nên rất tự mãn.

    Gần nhà hắn có một cái trung tâm thương mại cao cấp, bên trong đó là vật tư mà bọn họ đang cần, mà lần này đã là lần thứ ba bọn họ tới đây thu thập.

    Bọn họ phá cửa lớn mà đi vào đó, tang thi cũng nối gót theo sau. Động tác của bọn họ phải nhanh, bây giờ phải cùng thời gian chạy đua với nhau. Tang thi ngày càng nhiều thêm, trong trung tâm thương mại ban đầu chỉ có vài con tang thi nhưng giờ thì đã đông nghẹt, tuy nhiên may mắn ở chỗ là trung tâm thương mại rất lớn, người cũng rất nhiều, tang thi phân tán khắp nơi, ngược lại rất dễ dàng đối phó.

    “Thằng khốn, mày đứng ngay cửa chắn hết cả đường!” Tiếng nói nóng nảy không có bất luận phép lịch sự gì, từ trong cổ họng Ngô Khai Phong phát ra, vừa rồi hắn đụng phải một nam nhân đeo kính mắt nhã nhã nhặn nhặn.

    “Thật vô cùng xin lỗi, chi bằng chúng ta bàn luận một chút về việc bồi thường?” Ánh mắt nam tử tạo nên một thân khí tức tao nhã, nhưng Ngô Khai Phong đứng cạnh bên có thể cảm thấy bản thân có chút không an tâm.

    Nguy hiểm, Ngô Khai Phong nghĩ như vậy.

    Nhưng người con trai đeo mắt kính đó, so với hắn còn nhanh hơn một bước, tại thời điểm hắn muốn rời đi liền bị anh ta dùng sức bóp cổ tay thật chặt, khí lực quá lớn khiến cho Ngô Khai Phong sợ hãi mà quát to: “Nè, nè, mày muốn làm cái gì? Mày…”

    Lời Ngô Khai Phong còn chưa nói hết, tay còn lại của hắn đã bị một người đàn ông khác bắt lấy. Tên này có một mái tóc màu đỏ rực rỡ, trong đôi mắt không hề che giấu đi sự cuồng ngạo.

    “Quá kiêu căng cũng không có gì tốt, với người khác phải biết lịch sự, tôi tặng anh một chút quà xem như là dạy lễ nghi, thế nào?” Nam tử tóc đỏ vừa nói xong, tay dùng một chút sức, đã đem cánh tay của Ngô Khai Phong tháo xuống, trên mặt gã hé ra nụ cười ác liệt.

    ☆ Chương 25. Tang thi cấp 1

    “Ngô Khai Phong, anh làm sao vậy? Chúng ta phải đi rồi.” Âm thanh quát to là do người đi cùng Ngô Khai Phong phát ra. Ngô Khai Phong nghe thấy thì nháy mắt trấn tĩnh lại, hy vọng những người đó có thể lại đây giúp hắn.

    Khi bọn họ đi tới gần hơn, liền nhìn ra Ngô Khai Phong đang bị hai nam nhân bắt lấy, tuy rằng bọn họ đối với Ngô Khai Phong cũng chưa quen biết được bao lâu, nhưng lúc bọn họ thấy quần áo chất lượng tốt cùng ba lô hàng hiệu trên người hai nam nhân kia, thì liền quyết định phải trợ giúp Ngô Khai Phong.

    Một đám người vây xung quanh Ngô Khai Phong và hai nam nhân, bộ dáng hùng hổ, liếc mắt một cái liền biết không phải thiện nam tính nữ gì. Hiện tại đã là mạt thế, cho dù ngươi có tiền thì cũng giống như những người không có tiền khác thôi.

    Trên tay bọn họ là những vũ khí công kích thô sơ đủ loại mà từ trong nhà tìm ra, vẻ mặt lộ ra rục rịch. Đây gọi là bản tính ghét người giàu ah~. [cừu phú]

    “Nhìn thấy chưa? Biết điều thì hãy mau buông tay ra.” Ngô Khai Phong được giúp đỡ, lập tức trở nên kiêu ngạo. Tuy rằng hai nam nhân này trông khó đối phó, nhưng bọn họ có nhiều người như vậy, muốn xử lý sao mà chả được.

    “Cũng có ‘nghĩa khí’ đó chứ.” Nam nhân tóc đỏ chính là Lưu Sở Thiên, giọng nói tràn đầy kiêu ngạo cùng khinh thường, lớn lối đến mức so với Ngô Khai Phong vừa rồi hơn xa.

    “Tôi nghĩ, các anh cũng muốn ở lại đây cùng nhau tâm sự.” Một thanh FN57 được Lâm Lăng rút ra từ trong túi quần, Lâm Lăng cầm súng lục màu đen, trên mặt là nụ cười khéo léo, hai người này tương phản đến nỗi làm cho đám người xung quanh cảm thấy nguy hiểm đang gần kề.

    “Pằng!” Lâm Lăng cầm súng bắn về phía trước một phát, cái lỗ nhỏ trên tường đã chứng minh tính chân thật của súng này rồi. Tiếng súng vang dội giống như tín hiệu xuất phát chạy, trong nháy mắt, cho dù là người đến trợ giúp Ngô Khai Phong hay người đứng xung quanh xem náo nhiệt, đều lập tức giải tán.

    Lúc Ngô Khai Phong nhìn thấy loại súng lục chỉ xuất hiện trên TV này, lại ngó cái lỗ to trên tường, cảm giác đầu tiên của hắn chính là sợ hãi, nhưng thực đáng tiếc, tay hắn bị Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên bóp quá chặt. Lúc hắn muốn chạy trốn còn bị Lưu Sở Thiên hung hăng chặt xuống một phát, nháy mắt trên tay truyền đến cảm giác đau đớn vô cùng mãnh liệt.

    “Ah~, anh đang suy nghĩ gì thế?” Lưu Sở Thiên buông lỏng bàn tay đang nắm Ngô Khai Phong ra, thực hưng trí mà cười nhạo Ngô Khai Phong, còn Lâm Lăng vừa mới bắn phát súng xong, cũng buông Ngô Khai Phong ra, nhưng lúc này Ngô Khai Phong không dám có bất luận ý nghĩ sẽ giãy giụa hoặc chạy trốn gì, cho dù hắn chạy trốn nhanh như thế nào chăng nữa cũng không thể hơn được đạn bay.

    “Chúng tôi từ vùng ngoại thành tới, tôi nghĩ…chúng ta có thể tán gẫu một chút về tình huống nơi này.” Hiện tại Lâm Lăng rất lịch sự lễ phép, nhưng ở trong mắt Ngô Khai Phong trừ bỏ khủng bố thì không còn bất luận sắc thái gì khác.

    Đám người vừa rồi bởi vì phát súng của Lâm Lăng dọa sợ mà giải tán, tuy nhiên có một cô gái vẫn không rời đi, cô ta đang núp ở một góc cách ba người không xa.

    Nếu Thương Viêm trông thấy cô ta nhất định sẽ giật mình, bởi vì cô gái kia chính là Lưu Kết Đăng.

    Hai người bên kia đang uy hiếp một cách quang minh chính đại, bên này trong kho hàng của siêu thị, Thương Viêm nhìn từng đống từng đống hàng hóa biến mất, trong lòng khó nén được kích động, bất luận là góp nhặt nhiều hay ít vật tư, nhìn thấy loại cảnh tượng này quả nhiên sẽ rất phấn khích.

    Nơi này rất lớn, thời điểm Diễm Quân Ly sắp đi đến cuối kho hàng, Thương Viêm cũng chỉ có thể nhìn ra một thân ảnh mơ hồ.

    Diễm Quân Ly vung tay lên, vật tư bị bỏ vào không gian, tuy nhiên lúc này lẽ ra y phải vui vẻ thì không hiểu sao trong lòng cứ có cảm giác bất an. Lông mày Diễm Quân Ly nhíu chặt, tốc độ bắt đầu nhanh hơn nữa, khi thùng hàng cuối cùng được cho vào không gian, tim của y cũng có chút yên ổn trở lại, y thật vội vàng muốn ngay tức khắc trở lại bên cạnh Thương Viêm.

    Theo như trong tiểu thuyết, thì biến cố dĩ nhiên sẽ phát sinh tại thời điểm này.

    Tiểu Viêm! Diễm Quân Ly xoay người đối mặt với Thương Viêm, tuy rằng chỉ nhìn thấy bóng dáng mơ hồ, nhưng Diễm Quân Ly có thể khẳng định đằng sau Thương Viêm, ghé vào trên tường… chính là một tang thi.

    Lúc này Diễm Quân Ly vận dụng lực lượng mà y không biết kia, uy áp của dị năng cấp 3 đem tang thi kia khóa chặt, nhưng vẻ mặt hoảng sợ của Diễm Quân Ly đang thuyết minh rằng sự tình còn chưa có chấm dứt. Bởi vì móng vuốt của tang thi vẫn lao tới, tuy nhiên… ngay lúc này… Thương Viêm đột nhiên biến mất trước mắt y.

    Thương Viêm không nhìn thấy tang thi ở đằng sau, nhưng bản năng nói cho cậu biết, đằng sau đang hiện hữu cái gì đó rất nguy hiểm. Căn bản không cần đoán thì Thương Viêm cũng biết đó là tang thi, hơn nữa còn cách cậu rất gần. Thời điểm cậu ý thức được bản thân sẽ không thể nào tránh thoát, dưới công kích đó … trái tim cậu dường như tạm ngừng đập.

    Tiếp theo cậu cảm thấy hoa mắt, xúc cảm của sàn nhà dưới chân trở nên hư ảo, sau đó lại vững vàng đứng trên đất. Mê muội khiến cho đầu óc cậu có chút mờ mịt, nhưng tình cảnh trước mắt nhượng cậu không thể không phục hồi lại tinh thần.

    Ý thức được cái gì, Thương Viêm vươn tay phải ra, nhẹ nhàng vỗ vỗ trái tim bên ngực trái, thở phào ra một hơi thật dài.

    Cậu vẫn an toàn.

    Sau đó cậu bắt đầu quan sát xung quanh.

    Lúc Thương Viêm cảm nhận được ánh sáng ấm áp, so sánh với kho hàng tối tăm kia, thì cậu biết bản thân đã tiến vào không gian hư vô.

    Cỏ nhỏ? Không. Đất đen? Không. Suối nhỏ? Không. Trong mắt Thương Viêm chính là một đống lớn hàng hóa che lấp mặt trời.

    Còn có, vì cái gì cậu lại ở chỗ này? BOSS tại sao không vào cùng?

    “Tiểu Viêm?” Thanh âm Diễm Quân Ly từ phía sau lưng Thương Viêm vang lên, theo phản xạ có điều kiện, miêu đao mà Thương Viêm cầm trong tay không chút khách khí chặt tới.

    Lúc Diễm Quân Ly nhìn thấy hàn quang thì có chút không rõ, bất quá y chỉ cần sử dụng một ít động tác thì không việc gì phải ngại. Diễm Quân Ly chợt nghiêng người, thân hình nhanh nhẹn, đem đao trên tay Thương Viêm đánh rớt, tiếp theo sau đó dựa theo lực đạo của Thương Viêm mà ôm cậu vào trong ngực.

    Thương Viêm nhìn thấy Diễm Quân Ly thì bị dọa hết cả hồn, vừa rồi cậu bị tang thi tập kích, bây giờ BOSS đột nhiên xuất hiện phía sau cậu, cậu theo bản năng mà công kích, may mắn BOSS đủ cường đại.

    Xúc cảm trong ngực rõ ràng, làm cho trái tim của Diễm Quân Ly đập nhanh từng hồi, khiến y hiểu được việc Thương Viêm vừa rồi gặp nguy hiểm là chân thực, loại cảm xúc kinh hồn táng đảm mà y chưa bao giờ trải qua, lúc này cư nhiên bị Thương Viêm chiếm cứ.

    Nhưng y không có bất kỳ suy nghĩ là sẽ tiêu trừ đi nhược điểm của mình, mới chỉ nhìn thấy Tiểu Viêm gặp nạn mà đã bất an như vậy, y làm sao có thể xuống tay được chứ. Diễm Quân Ly bất đắc dĩ cười cười, nguyên lai không phải y không có loại cảm xúc thương tiếc, mà chỉ là chưa gặp được ai như em trai của mình mà thôi.

    3 trái tim màu hồng tượng trưng cho hảo cảm càng ngày càng đậm hơn, có một chút ánh sáng đỏ tựa son lấp lóe, dường như đang che giấu một cái gì đó không thể nói ra. Bất quá độ hảo cảm không có xuất hiện trong mắt Thương Viêm, hệ thống cũng chẳng phát ra bất cứ lời gì.

    Trong truyện nói cái ôm của Nhân vật phản diện sẽ vô tình lạnh lẽo như băng, nhưng Thương Viêm đảm bảo đó là sai lầm. Ôm ấp của BOSS ấm áp vô cùng, khiến trái tim có chút kinh hách của Thương Viêm đã nhanh chóng bình ổn trở lại, cảm giác an tâm làm cho cậu rơi vào suy nghĩ vui sướng, xen lẫn chút gì đó không yên lòng.

    Vui là vì cậu có thể tiến nhập không gian hư vô, chứng tỏ BOSS đã rất coi trọng cậu, không yên lòng là về con tang thi kia, chắc chắn nó không phải là cấp 0.

    “Ca, con tang thi sao rồi?” Tuy rằng Thương Viêm rất muốn cùng BOSS thảo luận một chút về chuyện không gian, cũng muốn cùng BOSS thảo luận phương pháp biến cường, nhưng so với mấy thứ này thì cậu càng quan tâm đến con tang thi kia hơn, vì thế vấn đề thứ nhất là đây.

    [Biến cường có thể hiểu là: Làm bản thân mạnh mẽ hơn, ở đây giữ nguyên để hợp câu]

    Thương Viêm ngẩng đầu, trong mắt Diễm Quân Ly in lên bóng dáng em trai nhà mình, từ mái tóc đen cho đến vẻ mặt bình tĩnh, biểu tình không có chút gì đau đớn thống khổ, chứng tỏ Thương Viêm hiện tại rất tốt.

    “Giết.” Câu trả lời nằm trong dự kiến, “Không phải là tang thi bình thường, tốc độ so với các tang thi khác nhanh hơn gấp mười.” Diễm Quân Ly biết chuyện mà Thương Viêm muốn hỏi, không cần cậu mở miệng đã tự kể ra hết, nói đến đây vẻ mặt của Diễm Quân Ly càng trở nên thận trọng, tay ôm Thương Viêm xiết cũng chặt hơn.

    Diễm Quân Ly hồi tưởng lại hơn một phút trước, em trai mình đang bị tang thi công kích, ngàn cân treo sợi tóc. Nhớ tới đó, trong lòng Diễm Quân Ly không khỏi thêm lo lắng, chẳng thể ngờ ngay tại trước mắt mình mà người mình yêu quý lại có thể lâm vào tình huống nguy hiểm như thế.

    Lúc ấy, nhìn thấy tang thi ở đằng sau Thương Viêm, nó giơ móng vuốt chụp tới người Thương Viêm. Khoảng cách của y khi đó quá xa, cho dù y có nhìn thấy thì cũng không kịp ngăn cản, đến ngay cả tiếng gào cũng không kịp phát ra.

    Tất nhiên, uy áp của y vẫn chậm một bước. Thế nhưng không ngờ là, dưới móng vuốt của tang thi, Thương Viêm bỗng dưng biến mất, lúc này y mới cảm nhận được Tiểu Viêm đã an toàn, Tiểu Viêm ở trong không gian của y, bị y kéo vào.

    Tim bị thít chặt của y từ từ buông xuống, cái loại tình cảm trào dâng này khiến y cảm thấy thật xa lạ, cái loại khủng khoảng tột đỉnh này cuối cùng cũng bình tĩnh trở lại. Bây giờ, Diễm Quân Ly mới chú ý tới cảm xúc của bản thân đang ngổn ngang trăm mối, thì ra vị trí của Tiểu Viêm đã in sâu tới như vậy .

    Sau đó, y mang theo biểu tình bất đắc dĩ mà đi tới gần con tang thi cứng ngắc do uy áp kiềm giữ, nhưng nếu như có thể đối diện Diễm Quân Ly, sẽ phát hiện trong ý cười y có một loại tàn khốc lạnh lẽo, ngoan lệ giống như ngọn lửa của địa ngục.

    Lúc Diễm Quân Ly đến gần con tang thi kia, liền cởi bỏ áp chế, nhìn nó dùng một loại tốc độ mà con người vô pháp so sánh chạy trốn đi, chứng thật phỏng đoán trong lòng y —— con tang thi này không giống với những con khác. Tiếp theo, chỉ trong nháy mắt, đầu của nó đã bị y bắn nát.

    Bất quá y vẫn không có bất luận cảm giác thả lỏng nào, ở trong đầu trong tim của y chỉ có một câu —— y vẫn còn quá yếu. Nghĩ đến đây, tay Diễm Quân Ly ôm Thương Viêm lại chặt thêm vài phần, siết đến nỗi xương cốt Thương Viêm mơ hồ có chút đau đớn, nhưng dường như cậu cảm nhận được Diễm Quân Ly đang bất ổn, Thương Viêm cũng không có bất luận phản kháng gì.

    Tiếp theo, câu trả lời của Diễm Quân Ly lại khiến Thương Viêm lâm vào trầm tư, ngay cả việc cậu và Diễm Quân Ly hiện tại đang ôm nhau một cách rất kỳ quái, cậu cũng không phát hiện.

    Dựa theo trình độ thì nó hẳn là tang thi cấp 1, sau khi mạt thế giáng lâm khoảng 2 tháng mới từ từ xuất hiện, ít nhất trong《Đế Vương Mạt Thế》thì như vậy, ngay cả trí nhớ của Diễm Quân Mạc cũng chưa từng thấy qua loại tang thi kia.

    Cấp 1 cấp 3 và cấp 9, muốn thăng cấp các bậc đó thì phải trải qua biến cố rất lớn, lại vô cùng khó khăn. Còn về các cấp bậc sau thì Thương Viêm không biết, khi cậu xem thì《Đế Vương Mạt Thế》chưa có rơi vào nông nỗi như vậy.

    Từ cấp 0 đến cấp 1 thì tang thi đã bắt đầu có suy nghĩ, cũng bắt đầu có dị năng. Theo đó suy ra con tang thi vừa rồi là dị năng tốc độ, cũng may mắn là BOSS, nếu như là cậu, cho dù đã từng rèn luyện qua, nhưng muốn toàn mạng cũng là chuyện mơ tưởng.

    Sau đó, Thương Viêm lại suy nghĩ đến một vấn đề khác. Lẽ ra là loại tang thi như thế này ở trong《Đế Vương Mạt Thế》thì khoảng 2 tháng nữa mới lên sân khấu? Sao lại xuất hiện biến cố?

    Lý trí của Thương Viêm hy vọng rằng là do cậu quá đa tâm. Lần trải nghiệm nguy hiểm ngắn ngủi này, khiến Thương Viêm cảm thấy an nguy của cả thế giới ngày càng trở nên chân thật.

    Suy ra cuộc sống cũng thật mỏi mệt, Thương Viêm suy nghĩ mãi cũng chẳng thông cho nên liền bạo phát. Ah~~! Mặc kệ, đến lúc đó, ai choán đường thì cứ giải quyết sạch sẽ là được.

    ☆ Chương 26. ‘Khách nhân’ của không gian.

    Đào Đào: Editor Miinah đã cuốn gói bỏ trốn. Đào đau thương quá độ … nên Đào quyết định … Lịch post sẽ thay đổi. Bây giờ 1 ngày 1 chương, từ hôm nay sẽ là 1 ngày 2 chương, để bù đắp trái tim đau khổ của Đào. Thỉnh mọi người thông cảm.

    “Tiểu Viêm, em còn quá yếu.” Diễm Quân Ly cau chân mày vẻ mặt nghiêm túc, giọng nói chắc chắn rõ ràng làm Thương Viêm không biết phải nói gì.

    Tay Diễm Quân Ly từ trên vai trượt xuống lưng, xúc cảm cho thấy cơ bắp không phải thực rắn chắc khiến Diễm Quân Ly cực kỳ bất mãn. “Về sau mỗi ngày anh sẽ rút ra chút ít thời gian huấn luyện em.” Diễm Quân Ly buông Thương Viêm ra, dường như suy nghĩ gì đó rồi xoay người đi bỏ lại câu kia, nhượng Thương Viêm đứng trong gió đung đưa đung đưa.

    Bất quá có thể được BOSS chỉ đạo, Thương Viêm vẫn rất cao hứng, nhưng Thương Viêm vừa nghĩ tới về sau sẽ bị BOSS dạy dỗ (╯▽╰) đã cảm thấy vô cùng khủng bố.

    Diễm Quân Ly không nghe thấy Thương Viêm phản đối nên tâm tình tốt lên không ít, nhìn bộ dáng ngoan ngoãn khiêm tốn của em trai, bất mãn trong lòng tiêu tán một chút, mặc dù là yếu điểm, nhưng ít ra cũng biết nghe lời.

    Nếu Thương Viêm nghe thấy, nhất định sẽ hô to: Ở trước mặt BOSS ai mà dám cãi lời, tui bái người đó làm thầy!

    “Ca, nơi này là không gian?” Lực chú ý của Thương Viêm từ Diễm Quân Ly chuyển dời sang không gian. Tuy rằng Thương Viêm chắc ăn mười phần đây là không gian hư vô, nhưng cậu vẫn mở miệng hỏi Diễm Quân Ly cho rõ ràng.

    “Ừm, dường như nằm ở trong đầu.” Nghe thấy vấn đề mà Thương Viêm hỏi, Diễm Quân Ly tâm tình cũng ổn định lại, bắt đầu đánh giá toàn bộ không gian này. Diễm Quân Ly chầm chậm đi tới đi lui, cảm thụ cái gọi là nghịch thiên trong miệng em trai nhà mình.

    Trong không gian có trời xanh, mây trắng, mặt trời, còn có… còn có một đống hàng hóa rất lớn. Hiện tại không gian đã bị hàng hóa chiếm cứ, hai người bọn họ cái gì cũng không thể nhìn được! Tầm mắt đã bị ngăn trở, số lượng hàng hóa khổng lồ che chắn khiến bọn họ chỉ nhìn được trong một phạm vi nhỏ.

    Cũng may Diễm Quân Ly vẫn luôn có thói quen chỉnh lý tốt không gian, nếu không hiện tại bọn họ không thể nào đứng trên mặt đất, mà là đứng trên hàng hóa mất.

    Sau đó, Diễm Quân Ly không thể nào đánh giá được không gian, mắt y bỗng lóe lên, không gian như là nghe theo mệnh lệnh của Diễm Quân Ly, khiến hàng hóa xung quanh dường như có lực lượng nào đó trợ giúp, di chuyển về phía góc không gian, sắp xếp lại một cách ngay ngắn, tức khắc chỗ đó hình thành một cái “Thang trời”.

    Thương Viêm cảm thán mà nhìn hàng hóa di động, lại ngước đầu lên nhìn chúng nó, phát hiện cậu đã không thể nào nhìn thấy được đỉnh, thế mà hàng hóa vẫn có xu thế chất đống lên trên. May mắn là BOSS, nếu không với độ cao như vậy đã sớm rơi xuống .

    Theo di động của vật tư, toàn cảnh không gian cũng dần dần xuất hiện trong tầm mắt của Thương Viêm. Đất đai nơi này phân chia theo mẫu mẫu ruộng nước, từ đất đen ở dưới đó có thể nhìn ra thổ địa nơi này phì nhiêu biết bao, xung quanh có rất nhiều cỏ dại và hoa nhỏ không biết tên, khiến cho phiến đất còn chưa trồng cây này, như tăng thêm màu xanh của sự sống.

    Suối nhỏ men theo địa thế cong cong ngoặc ngoặc khúc chiết uốn lượn mà phát ra tiếng róc rách róc rách duyên dáng, lăn tăn gợn sóng dưới ánh nắng mặt trời, tựa như tơ lụa đang được phơi khô.

    Trong không khí có sương mù bao phủ, mát lạnh sạch sẽ, khiến tim phổi như được tẩy trừ khỏi những khói bụi chốn đô thị phồn hoa. Bất quá, xa xa bốn phía thì sương mù dày đặc, đem bọn họ vây vào khu vực chính giữa. Tuy rằng còn có thể mơ hồ nhìn thấy núi cao xung quanh nơi này, nhưng rõ ràng đây không phải là nơi mà bọn họ có thể đặt chân vào.

    Hấp dẫn ánh mắt người khác nhất chính là một tòa đại trạch nằm giữa trung tâm vùng đất. Bởi vì đây là không gian của Diễm Quân Ly, Diễm Quân Ly và Thương Viêm chẳng thèm ức chế lòng hiếu kỳ mà cất bước đi về phía đó.

    Tòa nhà rất cao, lớn đến không thể tính được, làm Thương Viêm nhớ tới cảm giác lúc đi du lịch nhìn thấy Trần gia. Cả tòa tòa nhà có vẻ tang thương lại trang nghiêm, dưới bào mòn của thời gian đã khiến cho nó nhuốm không ít dấu vết lịch sử.

    Thương Viêm liếc mắt một cái liền thấy được tòa nhà này, sau đó cậu không khỏi nhớ tới trong《Đế Vương Mạt Thế》có miêu tả đến năng lực của không gian.

    Nếu không gian thăng cấp, ngoại trừ việc rộng lớn hơn, còn có thể giúp không gian thay đổi khí hậu và đất đai. Trong《Đế Vương Mạt Thế》, ánh sáng lấy tòa đại trạch làm trung tâm, từ đó xuất hiện các loại khí hậu Xuân Hạ Thu Đông, tuy nhiên phân bố địa hình của nó không theo trật tự bình thường, sau này nếu thấy không gian có một bờ cát nằm cạnh ruộng lúa nước thì cũng chẳng có gì là lạ kỳ.

    Cái không gian này không hề có ý thức riêng của mình, tất cả việc làm đều tuân theo yêu cầu của chủ nhân, cũng bởi vì như thế mà Chung Hư Lữ không thể phát hiện ra hàng giả.

    Trong tòa nhà có một cái thư khố (1) lưu trữ các loại sách nói về cách sử dụng không gian hư vô, nhưng ngôn từ văn chương trong đó thật khiến cho người ta đau đầu không thôi. Thương Viêm nhìn Diễm Quân Ly đầy chờ mong, hy vọng ánh sáng nhân vật phản diện cường đại của Diễm Quân Ly có thể bao gồm luôn cả cổ ngôn(2).

    Tuy nhiên thật đáng tiếc, cho dù Diễm Quân Ly có toàn năng đến như thế nào đi chăng nữa, y cũng không có khả năng hiểu được mấy loại đồ vật nho nhã này, y tình nguyện dùng hết tất cả thời gian rảnh rỗi đi nghiên cứu tâm lý học còn hơn.

    Nhìn thấy Diễm Quân Ly tránh né ánh mắt chờ mong của mình, Thương Viêm đành dựa vào cái đầu nhỏ của mình tự tìm hiểu vậy. Sự thật chứng minh Thương Viêm rất là may mắn, thời điểm Thương Viêm mở ra cuốn sách thứ hai thì cuối cùng cậu cũng có thể tận dụng được chút ít kiến thức nhỏ nhoi sau bao năm tháng mài mông trong giảng đường mà hiểu được nội dung ba chớp ba nháng. Thương Viêm thật tình cảm mà thấy tự hào về thầy giáo dạy Ngữ Văn thời Trung học của mình.

    Cậu, Thương Viêm dưới hình thức là ‘khách nhân’ (3) – được không gian thừa nhận. Chỉ cần chủ nhân Diễm Quân Ly đồng ý, cậu có thể sử dụng không gian tùy ý, bản thân, vật chết, trừ con người ra thì bất kỳ sinh vật nào cũng có thể dựa vào ý thức của cậu mà tiến vào không gian. Tuy nhiên bên trong cũng không có nói cách nào gỡ bỏ hình thức này, trừ phi khách nhân chết đi. Dù sao máu đã tiến nhập vào ngọc giới cũng không có hút ra được.

    Nhưng đừng tưởng rằng trở thành khách nhân rất đơn giản. Đầu tiên cậu phải được Diễm Quân Ly thừa nhận, không gian mới cho vào danh sách suy xét, tuy rằng không gian không có ý thức, nhưng vẫn có công năng phân rõ mọi thứ, tựa như tường lửa (4) của máy tính.

    Cuối cùng còn phải được chủ nhân tán thành thêm lần nữa, cho phép khách nhân bước vào không gian, tất cả là vì chắc chắn chủ nhân đã suy nghĩ thấu đáo.

    Máu của cậu là do Diễm Quân Ly cắt rồi nhỏ lên, đó là lần đầu tiên Diễm Quân Ly thừa nhận cậu. Tiêu chuẩn mà không gian có thể tiếp thu đó chính là người ấy không được có chút ác ý nào với chủ nhân, ngoài ra còn phải có không ít thiện ý đối với Diễm Quân Ly, Thương Viêm cũng phù hợp điểm này. Đồng thời cậu cùng chủ nhân – Diễm Quân Ly phải có quan hệ huyết thống, điều này cũng góp phần không nhỏ cho việc Thương Viêm được không gian thừa nhận.

    Trước đó Thương Viêm sử dụng không được, cũng do chủ nhân – Diễm Quân Ly chưa có thừa nhận lần thứ hai. Lúc ấy Diễm Quân Ly ngay cả ‘khách nhân’ là cái gì cũng không biết, làm sao mà nảy sinh ý nghĩ thêm một lần nữa cơ chứ.

    Thương Viêm đem chuyện này nói cho Diễm Quân Ly, Diễm Quân Ly dưới ánh mắt có chút khẩn trương của Thương Viêm thì chỉ hơi kinh ngạc, cũng không có hối hận hay né tránh, cũng không có cái loại sâu xa là giấu diếm bí mật bản thân.

    Cho dù Thương Viêm đã cố đè nén khẩn trương xuống nhưng làm sao có thể qua mắt được Diễm Quân Ly. “Em có trở thành chủ nhân thật sự của nó cũng không vấn đề gì.” Diễm Quân Ly vừa buồn cười lại vừa bất đắc dĩ, hình tượng của y trong lòng đứa em này rốt cuộc là như thế nào, hay là lúc ở viện an dưỡng dọa sợ? So với trong tưởng tượng của y còn nhát gan hơn.

    Diễm Quân Ly trả lời kèm theo ánh mắt rất chân thực, khiến cho cõi lòng Thương Viêm như được tưới nước ấm, đồng thời cũng có chút ngại ngùng, là cậu tâm nhãn(5) quá nhỏ.

    “Hơn nữa, nếu như vậy an toàn của em cũng sẽ được đảm bảo hơn.” Nói đến đây đáy mắt Diễm Quân Ly lại hiện lên âm trầm, “Gặp nguy hiểm, em nhất định phải trốn vào không gian.” Trịnh trọng trong lời nói, cũng đủ biết Diễm Quân Ly có bao nhiêu không muốn Thương Viêm bị thương.

    Thương Viêm há miệng thở dốc, nhưng cuối cùng cái gì cũng không nói ra. Không phải nói con người có lòng tham ích kỷ hay sao? Xem ra… Diễm Quân Ly không hề có ý định bài xích cậu.

    “Ca, trong không gian của em có rất nhiều thứ, bỏ một chút vào trong này được không?” Thương Viêm vứt bỏ chút áy náy nho nhỏ của mình, cho nên cậu tùy ý hơn nhiều. Thương Viêm hướng Diễm Quân Ly đề nghị. Không gian của cậu trên cơ bản đã chất đầy hết rồi, hiện tại trông thấy không gian của BOSS rộng rãi như vậy, vì sao không tranh thủ dùng ké cơ chứ.

    “Có thể.” Cái loại yêu cầu nhỏ bé này của Thương Viêm, Diễm Quân Ly sao lại không đồng ý cho được. Hơn nữa đây là biểu hiện cho thấy Tiểu Viêm đang tín nhiệm y. Vật tư tại mạt thế là thứ quan trọng biết chừng nào, chỉ đưa mắt ra nhìn đám người bên ngoài đang tranh đoạt điên cuồng là cũng đủ hiểu.

    Vật tư của Thương Viêm cũng không ít, bởi vì có hệ thống sắp xếp hộ, cho nên đồ vật bên trong rất là chỉnh tề, làm cho Thương Viêm trên cơ bản không uổng phí quá nhiều sức lực đã đem ra hết.

    Thương Viêm đem đại bộ phận gạo, thịt heo, quần áo, đồ dùng sinh hoạt mà hiện tại chưa cần dùng đến… đều bỏ ra ngoài này. Thời điểm mà Thương Viêm tìm thấy thùng socola Pierre Marcolini, cậu lập tức lấy ra, đưa tới trước mặt Diễm Quân Ly.

    Đối với xuất hiện của socola Pierre Marcolini, Diễm Quân Ly thật sự ngạc nhiên. Tiểu Viêm vì sao biết được chương trình TV mà y yêu thích thì rất dễ, chỉ cần hỏi người hầu trong nhà vài câu là xong. Nhưng muốn biết thức ăn mà y yêu thích thì quả thật không dễ dàng, lúc một người có được địa vị cao, nhược điểm hay là đồ vật yêu thích gì đó đều che giấu không ai hay. Thế mà không thể tưởng tượng được Tiểu Viêm lại biết.

    Đôi mắt Diễm Quân Ly bắt đầu đậm dần, nụ cười của Thương Viêm có chút cứng ngắc, cậu cảm thấy BOSS lúc này có cái gì đó quỷ dị khó nói. Diễm Quân Ly cứ như vậy chằm chằm mà nhìn Thương Viêm, giống như muốn soi rõ đáy lòng Thương Viêm.

    “Ca?” Thương Viêm thật tình là chịu không nổi áp lực như thế này, gọi một tiếng để có thể nhanh chóng chấm dứt tình trạng khó hiểu không biết từ đâu sinh ra.

    “Xin lỗi Tiểu Viêm, ca đang suy nghĩ chút chuyện.” Ngữ khí của Diễm Quân Ly mang theo chút gì đó ôn hòa rất mơ hồ, ý cười nhợt nhạt khiến không khí đang cứng nhắc bỗng chốc ấm áp trở lại.

    Thương Viêm vô tội biểu tình vẫn có chút kinh hoảng, in hết vào trong mắt Diễm Quân Ly. Dù sao loại sự tình này cũng không phải một hai lần, hơn nữa cứ trắng trợn biểu hiện ra như vậy cũng có thể xem là một loại tín nhiệm.

    Lần thứ hai, Diễm Quân Ly dùng bàn tay to dày sờ loạn trên đầu Thương Viêm, thuận mao (6) cho Thương Viêm, dường như đang an ủi trái tim nhỏ bé của cậu. Hành động này của Diễm Quân Ly rất hữu dụng, y như Diễm Quân Ly đoán trước, Thương Viêm đang kích động liền biến thành dại ra.

    “Được rồi, chúng ta phải đi ra ngoài.” Cuối cùng, thu liễm ôn nhu, Diễm Quân Ly lại trở về sắc bén trước đó, nhắc nhở cậu là bây giờ phải đi ra ngoài, Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên đang đợi.

    Thương Viêm còn chưa kịp phản ứng, trước mắt lại hoa lên, sau đó phát hiện mình đã ở bên ngoài. Trong kho hàng trống rỗng đã không còn vật tư, bọn họ thành công mà rút lui.

    ‹Đang khởi động… đang khởi động… khởi động hoàn tất› Thanh âm lạnh lẽo không gợn sóng, thu hút sự chú ý của Thương Viêm.

    ‹Thương Viêm, ngươi có xảy ra chuyện gì hay không?> Thương Viêm vừa ra khỏi không gian, thanh âm sốt ruột của hệ thống đã vang lên trong đầu cậu, nó vội vàng hỏi tình huống của Thương Viêm.

    Lúc này, Thương Viêm mới nhận thấy được một chuyện, trước bị BOSS và không gian hư vô dời đi lực chú ý, hiện tại mới nghĩ đến, thanh âm của hệ thống ở trong không gian không có vang lên.

    ☆ Chương 27. Lưu Kết Đăng.

    ‹Ta không sao, ta vào không gian hư vô› Hệ thống lo lắng là điều ngoài dự đoán của Thương Viêm, không thể tưởng được hệ thống cũng có một ngày khẩn trương vì cậu.

    Nhưng khiến cậu càng thêm để ý chính là hệ thống cư nhiên Khởi động lại. Hệ thống ký sinh trên người của cậu, nếu cậu vào không gian hư vô, vậy thì lẽ ra hệ thống cũng theo vào chứ. Thế mà hệ thống lại rơi vào tình trạng tắt nguồn, lấy trạng thái vật chết mà đi vào đó.

    Nghĩ thông suốt điểm ấy, Thương Viêm cũng không quá nóng nảy. Bởi vì cậu biết Diễm Quân Ly là chủ nhân của không gian, nếu không được cho phép thì hệ thống chỉ có thể dùng trạng thái vật chết tiến vào không gian, nếu vật có tư tưởng có trí tuệ thì cần phải được sự đồng ý của Diễm Quân Ly.

    Lúc đó, cậu có thể tiến vào không gian cũng là bởi vì BOSS đã cho phép, may mắn một cái, nhờ vào sự tình này mà BOSS không cần đụng vào đồ vật, cũng có thể đem nó bỏ vào không gian.

    Thương Viêm giải thích với hệ thống, tuy rằng nó cảm thấy chẳng cam lòng vì không thể nhìn thấy không gian hư vô, nhưng bản thân nó không thể đem ra trước ánh sáng, nên đành nhẫn nhịn.

    Thương Viêm một bên cùng hệ thống trò chuyện về tình huống của không gian, một bên cũng không có quên đi theo sau Diễm Quân Ly đến nơi tập hợp, hay còn gọi là một lòng hai dạ, vì tâm tình khoái trá nên bước đi của Thương Viêm cũng trở nên thoải mái.

    Khi cậu nói đến việc đưa socola cho Diễm Quân Ly, hệ thống trầm mặc một hồi, sau đó ngữ khí liền trở nên bình tĩnh nhưng lại xen lẫn gì đó quái dị. ‹Thương Viêm, ngươi đưa socola cho điện hạ rồi?›

    ‹Thương Viêm, ngươi có nghĩ tới hay không, khi điện hạ nhìn thấy ngươi biết thứ yêu thích của y, phòng bị của y sẽ lại càng cao hơn, không thể làm cho độ hảo cảm tăng lên mà còn khiến y thêm phần cảnh giác›

    Thương Viêm bị lời nói của hệ thống làm cho bất an, nghĩ đến ánh mắt thâm thúy của BOSS khi nhìn cậu, tuy rằng cậu không thấy được tia phòng bị nào trong đó, nhưng cấp bậc của BOSS như thế nào cậu cũng biết rõ, không lẽ loại cảm giác đó, y lại không thể che giấu trong mắt.

    ‹Bất quá, độ hảo cảm cùng tình trạng quan hệ đều không có gì thay đổi, có lẽ điện hạ Diễm Quân Ly đối với ngươi không có sinh ra nghi ngờ gì, nhưng về sau, loại sự việc như thế này, muốn tốt cho bản thân thì nên suy nghĩ cho rõ ràng thấu đáo› Hệ thống dùng âm thanh của bé gái nói ra những lời thấm thía, tuy rằng có chút kì quái nhưng Thương Viêm không ngại mà đem lời nói này ghi tạc vào đầu.

    ‹Hừ, cũng may độ hảo cảm đã là 3 trái tim hồng, còn là hồng đậm› âm thanh của hệ thống tràn đầy ghen tuông, chẳng thèm che giấu ngữ khí của bản thân.

    ‹Hồng đậm?› Độ hảo cảm cùng tình trạng quan hệ không thay đổi, cậu có thể tin tưởng rằng BOSS đối với mình không sinh ra hoài nghi. Nhưng sau đó lại có thêm một vấn đề lớn.

    ‹Ai nha, ngươi còn không biết? Xin ta ah~~› Hệ thống khôi phục lại vẻ hoạt bát ngây thơ, Thương Viêm chỉ muốn bỏ mặc nó cho xong, nhưng cái vấn đề này chỉ có thể hỏi hệ thống.

    ‹Xin mi!› Thương Viêm miễn cưỡng mà nói ra những lời này, tuy rằng hệ thống hồi đáp lại ba chữ ‹Không có gì›, nhưng người nghe lại có cảm giác nghiến răng nghiến lợi.

    ‹Độ hảo cảm, độ để ý sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng quan hệ. Mà màu sắc của nó cho thấy là sâu hay cạn. Giống như là quan hệ thân cận trước đó, màu sắc của trái tim càng hồng chứng tỏ tình cảm của các người càng thân thiết. Hiện tại điện hạ Diễm Quân Ly đối với ngươi là trình độ thương tiếc› Vì tâm tình khoái trá nên hệ thống cũng không có tiếp tục làm khó Thương Viêm.

    Hệ thống nói xong Thương Viêm liền đem ánh mắt đặt trên người Diễm Quân Ly, lúc trước trái tim luôn là màu hồng tươi, hiện tại đã biến thành hồng đậm, điều này chứng minh quan hệ của cậu cùng BOSS càng ngày càng tốt, điểm ấy làm Thương Viêm thật cao hứng.

    Sau một đường, hệ thống im lặng, Thương Viêm im lặng, Diễm Quân Ly im lặng, hai người trầm mặc, phòng bị xung quanh mà đi đến nơi tập hợp, nhưng rất rõ ràng là bọn Lâm Lăng còn chưa đến.

    “Ca, anh ở chỗ này chờ em, em muốn trở lại kho hàng một chút, em đánh rơi một đồ vật. Rất quan trọng.” Thương Viêm kêu một tiếng sợ hãi, đứng ở nơi tập hợp, Thương Viêm chính là không có quên, ở kho hàng đã có một tang thi cấp 1 xuất hiện, đây chính là đại bổ (*). Mà sỡ dĩ bây giờ mới nói là vì cậu phải kéo dài thời gian, nên biết rằng bươi não không phải là công việc dễ dàng, cậu muốn dùng thời gian trên đường trở về để tranh thủ đi lấy hạch tinh.

    [đồ bổ cỡ lớn]

    “Không được!” Diễm Quân Ly vẫn không quên loại cảm giác kinh hách kia, hai mắt tràn ngập nghiêm khắc cùng ngoan lệ mà đảo qua Thương Viêm, tuy rằng Thương Viêm hiểu rằng loại tàn nhẫn này không phải là đối với cậu, nhưng vẫn không nhịn được mà có chút khiếp đảm.

    “Không có việc gì, em còn có không gian. Hơn nữa loại tang thi này cũng không phải củ cải trắng.” Thương Viêm ra vẻ thoải mái mà nhìn thẳng Diễm Quân Ly, nhưng chỉ có cậu có thể biết hiện tại cậu có bao nhiêu khẩn trương, ánh mắt của BOSS thật là đáng sợ.

    “Anh đi cùng em.” Diễm Quân Ly kiên định không để Thương Viem cự tuyệt, bàn tay của Thương Viêm bị Diễm Quân Ly bắt lấy, Thương Viêm có thể từ lực độ của cái nắm này mà cảm nhận được cường thế dày đặc.

    Nhưng đây cũng không phải là ý nguyện của Thương Viêm, BOSS như vậy thì làm sao cậu lấy hạch tinh.

    “Em không muốn đứng ở sau lưng anh, em có thể tự bản thân chiến đấu, em không muốn việc nhỏ như vậy cũng phiền đến anh, em còn có lòng tự trọng.” Lời nói này của Thương Viêm có chút quá, nhưng hiệu quả cũng không tồi. Kiên định trong ngữ khí của Thương Viêm, không có chút gì thua kém Diễm Quân Ly, thái độ quật cường làm Diễm Quân Ly biết Thương Viêm tuyệt không lui bước, cho dù chân cậu có dấu hiệu run rẩy~ ╮(╯▽╰)╭

    “… Đi nhanh về nhanh.” Diễm Quân Ly yên lặng nhìn Thương Viêm, Thương Viêm có chút nhỏ gầy, sống lưng thẳng tắp như đang nói rằng chủ nhân của nó rất kiên trì. Cuối cùng mọi suy nghĩ của Diễm Quân Ly đều trở thành một câu nói kia, Diễm Quân Ly lần đầu tiên bất đắc dĩ mà tự nguyện lui bước.

    Không phải là y không muốn bảo hộ Tiểu Viêm thật tốt, nhưng y hiểu được, bảo hộ tốt nhất chính là làm cho Tiểu Viêm nhanh chóng trưởng thành. Hơn nữa như Tiểu Viêm đã nói, cậu còn có không gian bảo hộ.

    Chính là lúc này, chính là quyết định vừa rồi… đã khiến y sau đó phải hối hận cực độ.

    Bên kia.

    “Tôi chỉ biết có nhiêu đó, các người buông tha tôi đi.” Bộ dạng quỳ rạp trên đất của Ngô Khai Phong chứng minh hắn đã đến cực hạn. Tuy rằng thủ đoạn của Lưu Sở Thiên không phải quá hiểm độc, cũng chỉ là đe dọa một chút, nhưng người thường không có kiến thức như hắn làm sao có thể chịu được.

    “Buông cậu ta ra.” Lâm Lăng vứt một ánh mắt ra hiệu cho Lưu Sở Thiên, Lưu Sở Thiên không tình không nguyện mà buông cánh tay đang nắm chặt Ngô Khai Phong ra.

    Ngô Khai Phong không có gì chống đỡ lập tức té lăn cù trên đất. “Còn không đi, nếu thế thì vĩnh viễn ở tại chỗ này, như thế nào?” Lời nói của Lưu Sở Thiên làm cho toàn thân như nhũn ra của Ngô Khai Phong lập tức vùng dậy hướng một hướng nào đó mà chạy, hắn biết… cái tên tóc đỏ càn rỡ kia thật sự sẽ giết hắn.

    Nếu hắn có năng lực, nhất định sẽ đem hai người này ra hành hạ cho tới chết.

    “Pằng!” Họng súng trên tay Lâm Lăng nhắm ngay đầu Ngô Khai Phong, máu tươi từ miệng vết thương phía sau phun bắn ra.

    “Thật là ngu, còn chưa chạy khỏi tầm mắt chúng ta mà đã lộ ra cái loại biểu tình này, nghĩ chúng ta là đứa ngốc không có mắt sao. Vốn nghĩ sẽ buông tha cho hắn.” Trên tay Lưu Sở Thiên cầm cây súng, đúng chuẩn mà ngắm thẳng Ngô Khai Phong, nếu Lâm Lăng không nổ súng, viên đạn của gã cũng đã sớm bắn vào trong thân thể Ngô Khai Phong.

    “Ah~~! ! ! ! !” Một giọng nữ khiến cho Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên chú ý, chủ nhân của cái giọng nữ kia không cần phải nói chính là Lưu Kết Đăng.

    Kỳ thật Lưu Kết Đăng cũng quá là xui xẻo đi, ngày đó cô vì theo đuổi tình yêu đích thực của bản thân mà đến cái thành phố này, cô cho rằng chỉ cần cô biết tên của Thương Viêm thì lập tức có thể tìm được cậu. Nhưng việc đó chỉ có thể xảy ra ở nông thôn, ở tại thành phố lớn như hiện tại là hoàn toàn không thể thực hiện được.

    Tuy nhiên cô hoàn toàn không muốn buông tha, cô cảm thấy mình là yêu Thương Viêm thật lòng, bất luận là vất vả như thế nào đều phải tìm được anh. Nhưng Lưu Kết Đăng hoàn toàn không biết, cô đối với một người chỉ ở chung vài ngày như Thương Viêm mà nói yêu đương là một chuyện buồn cười đến cỡ nào, cô chỉ là một loại chấp nhất sau khi bị coi thường và cự tuyệt nên lòng tự trọng dâng tràn mà thôi.

    Lúc Lưu Kết Đăng xa quê được vài ngày thì mạt thế tới, cô rất may mắn khi không trở thành tang thi, nhưng cô cũng không thể về nhà. Cô đi theo đại đội tới đây thu thập vật tư, dưới tình huống đồ vật quý giá có thể tùy ý cô lấy đi, khiến cô hai ngày nay luôn rất hưng phấn.

    Chính là không nghĩ tới, Ngô đại ca cư nhiên gặp phải cái loại người đáng sợ này. Bọn họ hỏi ý kiến Ngô đại ca để biết đến hết thảy tình huống, tất nhiên Ngô đại ca cũng không có đem tình huống mà hoàn toàn nói ra. Nhưng cuối cùng dưới sự uy hiếp của hai người kia hắn vẫn là đem toàn bộ mà kể hết, tuy nhiên cho dù như vậy thì Ngô đại ca vẫn không tránh khỏi kết cục bi thảm.

    Cô sợ tới mức thét chói tai, lập tức cô liền bị ánh mắt xinh đẹp xen lẫn tàn nhẫn của hai người kia nhìn tới. Cô nhanh chóng ngậm miệng, cho dù là hai chân như nhũn ra, cô cũng muốn rời đi, phải mau rời đi.

    “Cộp cộp ~” Lưu Kết Đăng chật vật mà chạy trốn trong Trung tâm thương mại, cũng mặc kệ bản thân đã đụng ngã rất nhiều người khác. Cô không biết mình đang ở chỗ nào, cô chỉ biết mình muốn tránh xa hai người đáng sợ này, sự sợ hãi của Lưu Kết Đăng đối với Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên đã muốn vượt qua cả tang thi, hình ảnh ám ảnh quá mức đánh sâu vào đầu cô, khiến cô quên mất, chạy trốn như vậy sẽ dẫn đến phiền toái gì.

    Lưu Kết Đăng càng chạy càng đến nơi hẻo lánh, tuy rằng dọc theo đường đi có vài người, nhưng những người này ngay cả bản thân mình còn không thể giữ, sẽ không có tâm tư mà đi quan tâm đến người khác.

    “A!” Lưu Kết Đăng chạy trốn lại đụng phải một người liền ngừng lại, sau đó cô bởi vì sợ hãi mà khóc lên, ánh mắt dừng trên khuôn mặt khiến cô nhớ mãi không quen kia.

    Thương Viêm vừa mới lấy được hạch tinh của tang thi cấp 1, tuy rằng công việc bươi não quả là có lực sát thương, nhưng lấy được hạch tinh vẫn làm cậu rất cao hứng, sau đó trong ngực của cậu liền đụng phải một người. Bởi vì là chỗ rẽ, cậu còn đang trong vui sướng, cho nên không có phát hiện, sau đó vui sướng trong mắt nhanh chóng đông lại.

    Thương Viêm đứng vững tự nhiên cũng thấy rõ Lưu Kết Đăng, Lưu Kết Đăng đụng vào người của cậu, bởi vì rèn luyện, nên cho dù lực của Lưu Kết Đăng đánh vào cậu rất lớn nhưng Thương Viêm vẫn vững vàng trụ được.

    Bất quá Lưu Kết Đăng thì không có gặp may mắn như vậy, vốn chân cô đã mềm nhũn, cứ thế mà ngồi rạp trên mặt đất, sau khi gặp được Thương Viêm, nước mắt của cô càng không thể ngừng lại mà rơi xuống, cả người đều bởi vì nhìn thấy người quen mà thả lỏng, tê liệt ngồi trên mặt đất.

    “Thương… Thương Viêm… Thương Viêm… Em… Em… Thấy có người dùng súng bắn chết người, ở trước mặt em… Đem người em quen biết giết chết.” Lưu Kết Đăng bởi vì khóc mà vừa thở hổn hển vừa nói cho hoàn chỉnh câu.

    Dùng súng bắn chết người? Không phải là cậu nghĩ đến chứ? Thương Viêm lập tức nghĩ tới hai người Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên, tuy rằng rất muốn phủ nhận, nhưng hai người này thật sự có thể làm như vậy. Bây giờ là mạt thế, giết người không cần che giấu thực phù hợp với tác phong của bọn họ.

    Thương Viêm để cho Lưu Kết Đăng khóc một hồi, tuy rằng cậu rất muốn Lưu Kết Đăng ngừng tiếng khóc lại để tránh đưa tang thi tới, nhưng điều này hiển nhiên không có khả năng. Vô luận là Thương Viêm an ủi như thế nào, Lưu Kết Đăng chính là muốn khóc cho no, may mắn trung tâm thương mại đủ lớn, tang thi cũng không tính là nhiều, nơi này cũng đủ hẻo lánh, không đem đến một con tang thi nào.

    Mà bỏ Lưu Kết Đăng lại? Đó là không có khả năng. Hiện tại tay của Lưu Kết Đăng chính là nắm rất chặt tay đang cầm đao của cậu, khí lực quá lớn làm cho Thương Viêm cảm thấy, trừ phi là chém đứt tay Lưu Kết Đăng, nếu không cậu không có khả năng kéo ra.

    “Tại sao cô lại ở chỗ này?” Cũng may Lưu Kết Đăng không có khóc quá lâu, cũng chỉ hai phút. Mắt thấy Lưu Kết Đăng đã khóc đủ, Thương Viêm liền bắt đầu hỏi Lưu Kết Đăng, muốn dời đi lực chú ý của Lưu Kết Đăng đối với sự kiện giết người, nếu có thể khiến cô ta buông tay ra là tốt nhất .

    Hiện tại là mạt thế, cũng may Lưu Kết Đăng vận khí tốt, một đường chạy tới đây cũng không có gặp phải tang thi. Thương Viêm một bên không kiên nhẫn hỏi, đồng thời nâng Lưu Kết Đăng dậy, muốn nhân cơ hội làm cho Lưu Kết Đăng buông cánh tay đang bắt lấy tay cậu.

    “Đến… Tới tìm anh.” Có thể là đem cái việc nghiêm trọng kia nói ra, lại có người quen làm bạn, tiếng khóc của Lưu Kết Đăng cũng dần dần nhỏ đi, nghe thấy vấn đề về Thương Viêm, cô bắt đầu trở nên ngượng ngùng, lực đạo trên tay lôi kéo Thương Viêm càng thêm lớn…

    Con bà nó! Ai mượn cô tìm đến tôi! Thương Viêm bởi vì lời nói của Lưu Kết Đăng mà ngẩn ra, đao trên tay thiếu chút nữa thì muốn đem Lưu Kết Đăng chém chết.

    Thời điểm cậu ở nông thôn cũng cảm thấy nữ nhân này rất phiền, cho dù cậu đã cự tuyệt, nhưng cô ta vẫn cố gắng dây dưa, điều này làm cho lương tâm vốn áy náy nháy mắt liền trở thành bất mãn. Lưu Kết Đăng cũng trở thành người đáng ghét duy nhất ở thành phố Y trong mắt Thương Viêm.

    Lưu Kết Đăng không chú ý tới ánh mắt ghét bỏ quái dị của Thương Viêm, hiện tại, lòng của cô tất cả đều đã nghĩ đến, quả nhiên ở cùng người yêu mới có cảm giác an toàn.

    Lưu Kết Đăng si ngốc nhìn Thương Viêm, Thương Viêm không thể không khen Lưu Kết Đăng một câu. Trước một giây còn vì sự kiện giết người mà hoảng sợ, hiện tại cư nhiên rảnh rỗi mà dòm trai.

    “Gràooo” Lúc này âm thanh độc đáo của tang thi cũng đã báo hiệu rằng có vị khách không mời đang đến, khiến Thương Viêm đang khó chịu và Lưu Kết Đăng đang si ngốc phục hồi lại tinh thần.

    ☆ Chương 28. Dây dưa.

    Tang thi đến cũng không nằm ngoài dự liệu của Thương Viêm, thời điểm Lưu Kết Đăng cất tiếng khóc rống là cậu đã chuẩn bị sẵn sàng nghênh đón chúng nó. Hiện tại, có ba con tang thi đang cách phía trước khoảng mấy mét. Tuy rằng hành động của chúng nó rất chậm chạp, nhưng lần đầu tiên đối mặt gần như vậy, Lưu Kết Đăng mặt vẫn trắng bệch ra.

    Thương Viêm đối với mấy con tang thi này cũng không quá xem trọng, đang muốn bảo Lưu Kết Đăng buông tay ra để cậu đi đánh tang thi, nhưng cậu còn chưa kịp mở miệng, thì lực đạo trên tay Lưu Kết Đăng lại tăng thêm. Tuy rằng ánh mắt vẫn gắt gao nhìn tang thi chằm chằm, thế mà thân mình thì lại từ từ tiến gần Thương Viêm, chỉ kém chút là dán sát vào người Thương Viêm.

    Điều này khiến Thương Viêm không thể không cảm thán, lực đạo của dân quê quả nhiên lớn vượt mức tưởng tượng. Xem ra, cho dù cậu có phí bao nhiêu võ mồm thì Lưu Kết Đăng cũng sẽ không buông tay cậu ra, nếu không thể đánh vậy thì trốn thôi. Thương Viêm vận dụng khí lực, đem Lưu Kết Đăng mềm nhũn một đống trên đất với vẻ mặt khiếp sợ kia kéo dậy, lôi cô ta chạy về hướng không có tang thi.

    Lúc này Lưu Kết Đăng thật kinh ngạc, ánh mắt nhìn tang thi chằm chằm rốt cục cũng thu hồi, chuyển sang đặt trên người Thương Viêm, cô nhìn thân ảnh Thương Viêm đang kéo cô chạy, dưới tiếng gầm rú của tang thi, Thương Viêm đối với cô như là một ngọn đèn sáng, chói mắt và ấm áp.

    Cõi lòng đang kinh hoảng của Lưu Kết Đăng dâng lên một loại thỏa mãn. Đây là hoạn nạn thấy chân tình? Quả nhiên Thương Viêm cũng thích cô, trước đó hẳn là vì một vài lý do nào đó mà anh ấy giả vờ lạnh lùng, nếu không tại sao vào thời điểm nguy hiểm như thế này anh ấy lại không vứt bỏ cô. Tay còn lại của Lưu Kết Đăng cũng vươn ra nắm Thương Viêm nốt, cả hai tay đều dùng hết sức lực mà bóp chặt Thương Viêm.

    Nhưng ảo giác và hiện thực cách xa nhau lắm, Lưu Kết Đăng không nhìn thấy sắc mặt của Thương Viêm có bao nhiêu là bất mãn. Thương Viêm lôi kéo Lưu Kết Đăng chạy cũng bởi vì Thương Viêm không thể nào ác độc đến nỗi giết chết một người, hơn nữa còn là người quen.

    Không thể nào tránh thoát được Lưu Kết Đăng, điểm ấy Thương Viêm rất là rõ ràng. Lúc tang thi đến, cậu đã không thể đánh thì chỉ có thể chạy, mà lại bởi vì cánh tay không thể nào gỡ khỏi này, cậu đành mang theo Lưu Kết Đăng.

    Nếu cậu ngoan tâm mà chém đứt lìa cánh tay Lưu Kết Đăng, thì cũng không phải không đi được, nhưng thực hiển nhiên nếu cậu làm như vậy, Lưu Kết Đăng nhất định sống không nổi. Cậu hiện tại có thể thấy chết không cứu, nhưng muốn cậu tự tay giết chết một người, cuộc sống trạch nam đã trải qua khiến cậu không thể nào làm được.

    Thương Viêm mang theo Lưu Kết Đăng một đường chạy, tang thi tốc độ chậm chạp đã bị bọn họ vứt ra đằng sau, nhưng Thương Viêm không dừng lại. Lại thuận tay giải quyết hai ba con tang thi chặn đường phía trước, cậu muốn thừa dịp còn sức lực mà đem Lưu Kết Đăng chạy đến địa điểm tập họp của BOSS và cậu.

    Đến lúc đó, có hai tên biểu diễn giết người trước mặt Lưu Kết Đăng – Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên, cậu cũng không tin Lưu Kết Đăng còn dám đi theo cậu.

    Mà ở phía sau bọn họ, bởi vì Thương Viêm cùng Lưu Kết Đăng chạy trốn mà kinh động đến bọn họ, tuy rằng những người này đều không thể nào xác định được phía sau có tang thi đuổi theo hay không, bất quá ý thức của con người là như vậy, vì thế hai người chạy thoát khỏi tang thi nhưng lại kéo theo một đàn người.

    Chính là, hiện thực không để cho Thương Viêm được như ý. Mắt thấy chỉ còn qua vài lỗi rẽ là tới nơi tập họp, nhưng không biết Lưu Kết Đăng rút cái thần kinh gì, cư nhiên nắm cậu lôi sang một hướng ngược lại.

    Thương Viêm theo lực kéo mà đi tới trước nửa bước, nhưng cậu lập tức đình ổn cước bộ, mặc cho Lưu Kết Đăng kéo như thế nào cũng không động, “Cô đang làm cái gì vậy?” Thương Viêm không kiên nhẫn nhìn về phía Lưu Kết Đăng hỏi, trong giọng nói lúc này đã mang theo ảo não và tức giận.

    “Bên này có đồng bạn của chúng ta.” Bởi vì cái gọi là “yêu” đã sớm đem ám ảnh về tang thi của Lưu Kết Đăng xóa tan, như là không có nghe thấy Thương Viêm bất mãn, cô ta vẫn dùng toàn lực lôi Thương Viêm đi sang hướng bên này, nhưng Lưu Kết Đăng chỉ là một cô gái làm sao có thể kéo cả người Thương Viêm được.

    “Buông tay, đồng bạn của tôi ở bên kia, cô đi một mình đi.” Cái gì gọi là đồng bạn của “chúng ta”, Thương Viêm không muốn tiếp tục dây dưa với cô ta nữa, một tay khác đã duỗi tới gỡ chỗ bị nắm ra, ý tứ rất rõ ràng.

    “Đồng bạn của anh là ai? Người bên em ai cũng rất là tốt ~.” Lưu Kết Đăng hơi hơi chu miệng nhỏ, một bộ dáng chỉ vì anh, thanh âm có chút khinh bỉ chứng tỏ cô ta đối với đồng bạn của Thương Viêm rất khinh thường.

    Lúc này Thương Viêm ngay cả chút ý muốn nói chuyện cùng Lưu Kết Đăng cũng không có, ánh mắt nhìn Lưu Kết Đăng đã lạnh gần âm độ. Thương Viêm trực tiếp dùng sức gỡ tay mình ra, còn Lưu Kết Đăng đương nhiên sẽ không cho Thương Viêm như ý.

    Hai phe giằng co, cuối cùng chiếm không ít thời gian của Thương Viêm, rốt cục không kiên nhẫn, Thương Viêm vận hết sức lực rút mạnh tay mình ra, năm vết cào màu đỏ trên đó khiến làn da của Thương Viêm cảm thấy đau rát ghê gớm, hoàn toàn có thể so sánh với việc dùng roi mây quất lên da thịt.

    Thấy mấy vết này, Thương Viêm cũng không có bất luận biểu tình gì, nhưng trực tiếp xoay người bước đi đã thuyết minh rõ là lực nhẫn nại của cậu đối với Lưu Kết Đăng đã lên đến cực hạn. Vì phòng ngừa Lưu Kết Đăng lại đến nắm tay cậu, cậu tranh thủ lúc Lưu Kết Đăng bởi vì quán tính mà té trên mặt đất, nhanh chóng rời đi.

    “Thương Viêm, anh chỉ vì mấy tên đồng bạn mà đem em bỏ lại hay sao?” Thương Viêm hoàn toàn không để ý tới Lưu Kết Đăng đang ngã nhào trên đất, cho dù là ủy khuất lớn tiếng quát to cũng không khiến Thương Viêm dừng bước chân, ngược lại càng làm Thương Viêm thêm kiên định quyết tâm tránh thoát khỏi cô ta.

    Tiếng kêu của Lưu Kết Đăng rất lớn, hơn nữa nơi này lại nằm trên đường đi, một bên đường đi còn là lan can lầu, cứ như vậy cả đám người ở dưới sảnh lầu một đều ngước lên nhìn Thương Viêm – nơi phát ra âm thanh.

    Không sợ đối thủ như thần, chỉ sợ đồng đội như heo. Kêu to như vậy làm sao mà không dẫn tới tang thi cơ chứ.

    “Ngu ngốc.” Thương Viêm không thể không thấp giọng châm chọc một câu, lập tức lộ ra nụ cười lạnh lùng, nữ nhân này nhất định sẽ không thể sống quá lâu trong mạt thế.

    Hành động của Lưu Kết Đăng cùng Thương Viêm khiến cho đám người theo đằng sau cũng hiểu rõ ra, nguyên lai không phải tang thi đuổi theo. Sáng tỏ, cả đám đối với Thương Viêm cùng Lưu Kết Đăng rất bất mãn, không có chuyện gì thì chạy làm chi.

    Thương Viêm cước bộ càng nhanh hơn, cậu tin chắc rằng không bao lâu sau, nơi này sẽ bởi vì Lưu Kết Đăng ngu xuẩn quát to và đám người đông đảo mà dẫn tới tang thi. Bất quá đấy đều là chuyện sau đó, Lưu Kết Đăng sống chết một cắc (1) cũng không liên quan tới cậu.

    Chính là, tang thi huynh chẳng hề muốn giữ gìn mặt mũi cho Thương Viêm đồng hài nhà chúng ta.

    Thương Viêm còn chưa kịp chạy xa được hai mươi mét, dựa vào trực giác sắc bén mà cậu đã mơ hồ có thể nghe thấy tiếng gầm rú của tang thi từ bốn phương tám hướng vọng lại, đồng thời còn kéo theo rất nhiều tiếng bước chân và tiếng thét.

    Trong lòng Thương Viêm máy động, dừng bước lại, cẩn thận mà nghe thanh âm xung quanh. Tuy rằng không quá rõ ràng, nhưng Thương Viêm có thể hơn 50% khẳng định, xung quanh bọn họ đều có tang thi tới gần, mà còn là số lượng rất lớn.

    Xem ra sức hấp dẫn của đám người này rất cường đại. Thương Viêm thản nhiên mà quay đầu lại liếc mắt bọn họ đang dần tản đi, không biết có bao nhiêu người trong này sẽ qua khỏi.

    Trước bởi vì tách ra hoạt động, nên không thu hút đưa quá nhiều tang thi đến. Nhưng hiện tại lại đồng thời tụ tập, tang thi trong trung tâm thương mại đều bắt đầu đi tới nơi này.

    Việc này vốn không có can hệ gì tới cậu, chỉ cần đến chỗ BOSS thì tang thi gì gì cũng chỉ là mây bay. Nhưng bởi vì cùng Lưu Kết Đăng giằng co mà bị kéo dài thời gian, trước gặp phải Lưu Kết Đăng sau gặp phải đám người, vận khí chó má, toàn do đụng trúng Lưu Kết Đăng mà nên, Thương Viêm thiên ngôn vạn ngữ chỉ đúc kết thành hai chữ: Mịe nó.

    Lưu Kết Đăng nhìn Thương Viêm đứng nguyên tại chỗ, cho rằng Thương Viêm là đang chờ cô ta, cô ta lập tức đứng lên chạy tới bên người Thương Viêm, bất quá cô còn chưa kịp vui sướng xong, tay mới vươn tới gần Thương Viêm, thì thấy phía sau Thương Viêm có một đội ngũ khoảng chừng 70, 80 người đang chạy tới.

    “Lương ca.” Ngữ khí của Lưu Kết Đăng mang theo hưng phấn khó che giấu, trong mắt còn lóe lên ý tự hào, như là đang hướng Thương Viêm truyền đạt cái gì. Đây là đồng bạn của cô.

    Thương Viêm nhìn về phía đám người kia, khóe miệng nhịn không được nhếch lên một tia cười nhạo, nếu chỉ nhìn người thôi thì đích thật là không tồi. Đám người kia trên cơ bản đều là nam nhân, hơn nữa đại đa số đều là nam nhân cường tráng, một mình đối phó 3, 4 con tang thi cũng không thành vấn đề.

    Tuy nhiên những người này rất xuẩn (2), đây chắc gọi là ‘vật hợp theo loài’. Ánh mắt châm chọc của Thương Viêm dừng ở phía trước, đồng thời nhóm tang thi ở phía sau đám người Lương ca kia cũng xuất hiện trong tầm mắt.

    Cùng lúc đó, ở các phương hướng khác, bởi vì tiếng gầm rú của tang thi và hương vị con người tụ thành một chỗ, thành công dẫn đường cho những con tang thi khác đi về phía này, không biết là ai nói câu “Tang thi đến.” Tiếp đó là đám người khủng khoảng mà chạy trốn lung tung lên.

    “Đồng bạn của cô không tồi, rất tốt.” Câu nói của Thương Viêm đích xác khiến khuôn mặt của Lưu Kết Đăng vốn đã không tốt lại càng thêm tái nhợt, cô ta lập tức vươn tay muốn bắt lấy Thương Viêm, nhưng Thương Viêm đã sớm phòng bị, làm sao dễ dàng để cho Lưu Kết Đăng bắt được.

    Một cái xoay người, Thương Viêm liền hướng về phía ít tang thi nhất mà chạy đi, hoàn toàn không để ý đến Lưu Kết Đăng. Nhìn thân ảnh của Thương Viêm xa dần, Lưu Kết Đăng kinh hoảng đến không thể nào hình dung được, cô trái nghiêng phải ngã, mọi nơi xung quanh đều có tang thi, loại số lượng như vầy cô ta căn bản là chưa từng thấy qua.

    Cô sẽ bị ăn mất.

    Nghĩ thông, Lưu Kết Đăng điên cuồng chạy về hướng Thương Viêm vừa rời khỏi, lúc này đầu óc Lưu Kết Đăng vô cùng thanh tỉnh. Cô nhận thấy được, thái độ của Thương Viêm rất trấn định, hoàn toàn không xuất hiện kích động do trông thấy số lượng tang thi đông đảo, anh ấy nhất định có năng lực chạy trốn.

    Lưu Kết Đăng cố gắng di động trong đám người, thân mình nho nhỏ bởi vì bị uy hiếp đến sinh mạng, cư nhiên xô ngã được đám người, rốt cục nhìn thấy thân ảnh bởi vì tang thi mà dừng lại bước chân. Chỉ thấy Thương Viêm tay cầm miêu đao, chém lên một con tang thi, miêu đao bị cậu dùng đến sinh long hoạt hổ, biểu tình trên mặt đang chứng minh cậu vẫn tương đối thoải mái, đẹp trai đến ngây người.

    Lưu Kết Đăng gặp được, những người khác cũng gặp được, tuy rằng những người này đều muốn chạy đến bên người Thương Viêm, nhưng hiện tại Thương Viêm đang đi vào giữa bầy tang thi, chắc là muốn tách ra đường đi. Lại nói miêu đao trên tay Thương Viêm vung lên không hề lưu tình chút nào, ai biết nhào vô lỡ cậu ta đem bọn họ chém luôn thì sao.

    Nhưng Lưu Kết Đăng lại hoàn toàn không băn khoăn việc này, trong ý thức của cô ta thì cô ta cảm thấy Thương Viêm thích mình, trước đó Thương Viêm không để ý tới mình, là bởi vì mình không nghe lời, dám phản bác Thương Viêm. Lúc còn ở nhà, mẹ toàn nói chuyện với cha như vậy, cô đã tạo thành thói quen, nhưng hiện tại cô nghĩ đến, mỗi lần mẹ làm như vậy thì cha không được cao hứng cho lắm.

    Kỳ thật cô không nên phản bác Thương Viêm, lúc này cô chỉ cần xin lỗi Thương Viêm một câu là mọi chuyện sẽ tốt thôi. Nghĩ như vậy, Lưu Kết Đăng không do dự mà xáp tới gần Thương Viêm, không thể không nói Lưu Kết Đăng quả là một người ‘hiếm thấy’.

    Lúc Thương Viêm nhìn thấy Lưu Kết Đăng thì cước bộ bắt đầu nhanh hơn, bắt đầu chạy nhanh ra ngoài, không thèm liếc mắt nhìn Lưu Kết Đăng một cái.

    “Thương Viêm.” Lưu Kết Đăng vặn cao đề-xi-ben thét một tiếng chói tai, làm Thương Viêm thoáng có chút hoảng thần, bản năng quay đầu lại. Đều nói, tiềm lực của phụ nữ quả là lớn, lần này Thương Viêm rất có hạnh ngộ.

    Chỉ thấy Lưu Kết Đăng vọt vào trong đàn tang thi không quá dày đặc, đẩy ra hai ba con tang thi phía trước, giống như là tính chuẩn thời gian, một hơi phóng tới bám chặt lên người Thương Viêm, sau đó gắt gao níu chặt quần áo của Thương Viêm, ít ra Lưu Kết Đăng còn thanh tỉnh, không có ngốc tới nỗi bắt lấy cái tay đang đối phó tang thi của Thương Viêm.

    Thương Viêm hiểu được hiện tại không phải là thời điểm quản Lưu Kết Đăng, dù sao cậu đi đường cậu, cậu cũng không có rảnh mà bảo hộ Lưu Kết Đăng. Thương Viêm cắn răng một cái, không quan tâm tới Lưu Kết Đăng nữa, nếu sau này có thể đi ra ngoài, cậu nhất định sẽ làm cho cô ta chỉ cần nhìn thấy bóng dáng cậu thôi cũng đã chạy xa ba mét.

    Thương Viêm ở phía trước mở đường, Lưu Kết Đăng thì tại phía sau nắm quần áo Thương Viêm, tuy rằng cảnh tượng đầu người rơi xuống đất thực ghê tởm, nhưng Lưu Kết Đăng vẫn cường bách bản thân mở to mắt, cảm giác ghê tởm làm Lưu Kết Đăng thiếu chút nữa đã ói lên người Thương Viêm.

    Bởi vì có Thương Viêm ở phía trước, tang thi công kích Lưu Kết Đăng cũng không nhiều, hơn nữa không ít tang thi đều bởi vì mùi máu tươi của đám người đằng kia mà buông tha chút thức ăn nho nhỏ như Lưu Kết Đăng.

    Lưu Kết Đăng kéo quần áo trái trốn phải trốn, mà Thương Viêm một mặt phải giết tang thi, một mặt còn phải dùng hết sức lực chống lại lực đạo đang ở phía sau lôi kéo cậu đi lệch hướng.

    Ngay thời điểm Thương Viêm đang nghĩ có nên chém một đao về phía Lưu Kết Đăng hay không, thì trong lòng cảm thấy mừng như điên. Có thể là bởi vì nguyên do không gian, cậu đối với BOSS hình như có cái cảm ứng gì đó, cậu có thể cảm giác được BOSS đang ở rất gần. Cậu tin tưởng BOSS cũng có thể cảm nhận được cậu, nghĩ như vậy khóe miệng Thương Viêm không khỏi hé ra một nụ cười ấm áp.

    Bên này, Lưu Kết Đăng lại dùng sức tránh thoát một cái tang thi, cuộn mình nép vào bên phải của Thương Viêm, nhưng thực hiển nhiên con tang thi này có tinh thần bám riết không tha, bám riết Lưu Kết Đăng chẳng buông. Lưu Kết Đăng hốt hoảng lách người về phía trước Thương Viêm, Thương Viêm muốn xem nhẹ cũng khó.

    Nhưng Lưu Kết Đăng chui đến phía trước như vậy, cô ta không còn đối mặt với một con tang thi, mà là vài con tang thi. Tang thi với khuôn mặt tái nhợt mang theo móng vuốt màu đen cào về phía Lưu Kết Đăng trước mắt, Lưu Kết Đăng thật tình hoảng sợ, liền vội vàng lùi chân về phía sau, tay cùng thân thể đẩy mạnh vào Thương Viêm.

    Thương Viêm đang muốn xoay người giải quyết con tang thi sắp huy động móng vuốt cào trúng cậu, lúc này cậu cũng đang chuyển hướng về phía Lưu Kết Đăng đẩy, bởi vì lực đạo của Lưu Kết Đăng, Thương Viêm buộc lòng phải ngã về phía tang thi trước mặt.

    Tuy rằng Thương Viêm đã có miễn dịch, nhưng cậu vẫn biết, ở mạt thế bị thương sẽ có nhiều phiền toái cùng nguy hiểm. Thương Viêm lúc này muốn ổn định thân mình, nhưng Lưu Kết Đăng ở phía trước cứ luôn luôn đẩy, không cho Thương Viêm cái cơ hội này.

    Thẳng đến… thẳng đến lúc… Thương Viêm… tính cả tang thi… bị đẩy mạnh về phía lan can, bắt đầu rơi tự do, thì lực đạo phía sau rốt cục cũng biến mất.

    Thương Viêm từ trong chuyện này cũng hiểu ra được một cái đạo lý: nếu quý sinh mạng, thì rời xa Lưu Kết Đăng.

    ☆ Chương 29. Vật hy sinh được luyện thành như thế này.

    “Thương Viêm!” Ý thức được bản thân đang làm cái gì, Lưu Kết Đăng lập tức nắm chặt lấy áo Thương Viêm, bất quá nó dưới lực ‘vuốt ve’ của Lưu Kết Đăng mà không còn mặt mũi “rẹt rẹt ~ roạt” một tiếng… rách.

    Lưu Kết Đăng nhìn thân ảnh Thương Viêm đang từ từ biến mất trong tầm mắt, chỉ còn góc áo nhỏ trong tay, nói cho Lưu Kết Đăng biết, đến tột cùng là cô đang làm cái gì. Sau đó cô nghe thấy “bịch” một tiếng, đó là thanh âm mà vật nặng rơi xuống.

    Lưu Kết Đăng không dám nhìn xuống, cô sợ sẽ nhìn thấy thi thể của Thương Viêm. Trong lòng Lưu Kết Đăng chỉ còn lại kích động tràn đầy, bàn tay không thể khống chế được mà run rẩy không ngừng, tang thi xung quanh đều bởi vì nhất thời hoảng sợ mà dại ra, không để mắt đến Lưu Kết Đăng.

    Thời điểm Diễm Quân Ly sắp đi đến nơi này, y chợt nghe thấy một giọng nữ thét to gọi tên Tiểu Viêm, sau đó là thanh âm vật nặng rơi xuống đất, không hiểu sao tiếng ‘bịch’ ấy khiến Diễm Quân Ly sinh ra cảm giác bất an.
    Diễm Quân Ly mang theo hai tên cấp dưới và một thân uy áp đi đến, tang thi lập tức quăng bỏ thức ăn mà lui về phía sau chạy. Đầu tiên, Diễm Quân Ly phóng nhanh về phía lan can, đứng từ trên nhìn xuống có thể thấy phía dưới kia có mấy cỗ thi thể.

    Thị lực cực tốt của Diễm Quân Ly cho dù là đang đứng ở lầu 4 cũng có thể thấy rõ ràng, dưới kia chỉ có tang thi mà không có bóng dáng Tiểu Viêm nhà y, từ trong yết hầu của Diễm Quân Ly phát ra một tiếng thở phào vô cùng nhẹ khó có thể phát hiện ra.

    Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên chạy theo phía sau, kỳ thật bởi vì nghe thấy tiếng thét và âm thanh vật rơi mà cũng rất lo lắng cho Thương Viêm. Mặc dù có vài phần là vì Diễm Quân Ly, nhưng đối với Thương Viêm, bọn họ cũng đang bắt đầu tiếp thu từ từ, thế mà hiện tại Thương Viêm cư nhiên sống chết chưa biết, điều này làm cho bọn họ vừa tức lại vừa lo lắng.

    Diễm Quân Ly tạm thời an tâm, che giấu lo lắng trong ánh mắt mà đảo nhanh qua mỗi người nơi đây, bất luận là nam hay là nữ. Y bởi vì nghe thấy giọng nữ thét gọi, rõ ràng là tên của Thương Viêm, như vậy y sẽ càng chú ý đến nữ nhân hơn.

    Về phần những người chết trên mặt đất? Y căn bản sẽ không để ý tới, Tiểu Viêm nhà y sao lại có thể so sánh với họ cơ chứ.
    Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên không nhìn thấy Thương Viêm dưới kia, cũng an tâm hơn, hai người bước nhanh về hai hướng khác nhau, tìm kiếm Thương Viêm.

    Người ở chỗ này không ai vì ba người đi đến mà phản cảm, hiện tại bọn họ đang bị uy áp của Diễm Quân Ly ép đến không động đậy được, trên mặt tràn đầy cảm xúc vui sướng khi có cơ may sống sót, xen lẫn chút ít sợ hãi.

    Lúc Diễm Quân Ly đảo mắt qua Lưu Kết Đăng, thì khựng cả người lại, lọt vào trong tầm mắt không phải là nữ nhân này, mà góc áo trên tay cô ta chính là của Thương Viêm.

    Hôm nay Thương Viêm mặc chính là áo khoác màu xám tro, mà mảnh vải trên tay cô ta cũng là màu xám tro. Diễm Quân Ly thấy được, Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên theo ánh mắt Diễm Quân Ly cũng nhìn thấy.

    Khí tức của Diễm Quân Ly không chỉ có hiệu lực đối với tang thi, mà cả con người cũng không thể nào tránh khỏi, hơn nữa hiệu quả còn lớn hơn, người xung quanh bởi vì công kích của tang thi mà tê liệt trên đất, lại thêm uy áp của Diễm Quân Ly mà trở nên vô cùng cứng ngắc, bọn họ lúc này ngay cả chạy trốn cũng không thể làm được.

    Diễm Quân Ly bước nhanh đến trước mặt Lưu Kết Đăng, tiếng bước chân cộp cộp khiến mọi người xung quanh như ngừng thở. Diễm Quân Ly từ trên cao nhìn xuống nữ nhân đang run rẩy đến sắp té xỉu kia, uy áp quanh thân tạm thời thu liễm một chút.

    Y còn có chuyện muốn hỏi, cũng không thể giết chết liền bây giờ. Người xung quanh bởi vì Diễm Quân Ly thu hồi uy áp, giống như một đống bột nhão mà rơi phịch xuống đất. Lưu Kết Đăng thở phào một hơi, bất quá thực rõ ràng cô ta thả lỏng dường như quá sớm.

    “Tiểu Viêm… Thương Viêm ở nơi nào?” Diễm Quân Ly dùng sức mà bóp chặt cằm Lưu Kết Đăng, để cho cô ta nhìn thẳng vào mình. Đôi mắt mang theo ngọn lửa tức giận như muốn tiêu diệt trời đất nhìn xoáy vào Lưu Kết Đăng đang dập nát cõi lòng.

    Lưu Kết Đăng há há miệng, nhưng cô không thể nói được nên lời, cô tuy rằng đang rất kinh hoảng, nhưng bản năng sống còn nói cho cô biết, Thương Viêm đối với người này có tầm quan trọng rất lớn, nếu bị người này biết được, Thương Viêm là do cô đẩy ngã xuống, cô nhất định không có kết cục tốt.

    Lúc này Lưu Kết Đăng đã nhận định chắc chắn là Thương Viêm chết rồi, cho nên cô phải đem chuyện này vùi lấp không ai hay biết. Trải qua một phen tự hỏi, thời điểm Diễm Quân Ly sắp không kiên nhẫn nổi nữa thì Lưu Kết Đăng rốt cuộc cũng mở miệng.

    “Anh ấy… té xuống, tôi muốn kéo anh ấy lại, nhưng…” Thanh âm Lưu Kết Đăng trở nên nghẹn ngào, trên mặt có vẻ đau đớn, như là không muốn nhớ lại đoạn ký ức kia. Tuy nhiên, chỉ có cô tự mình biết lấy, sự sợ hãi của cô là đến từ nam nhân khuôn mặt âm tình bất định này.

    Lưu Kết Đăng còn chưa kịp nói xong, nam nhân trước mắt liền nhanh chóng xoay người đi, hướng về phía cửa thang lầu chạy tới, xem bộ dáng là muốn xuống dưới kiểm tra.

    Tuy rằng vừa rồi Diễm Quân Ly nhìn mấy thi thể kia thì không thấy có Thương Viêm trong đó, nhưng lúc nghe nữ nhân nắm góc áo của Thương Viêm nói, tiềm thức của y bảo cho y biết, lời này nói ra tính chân thực rất là cao.

    Không thể tưởng được loại chuyện này trong vòng một ngày lại xảy ra đến hai lần, y thật đúng là vô dụng. Diễm Quân Ly trong quá trình chạy xuống, không chỉ đối với Thương Viêm lo lắng, còn có đối với mình tự giễu.

    Nhìn Diễm Quân Ly rời đi, Lưu Sở Thiên cùng Lâm Lăng liếc nhau, sau đó Lưu Sở Thiên liền đi theo Diễm Quân Ly đồng thời chạy xuống thang lầu, mà Lâm Lăng thì ở tại chỗ này chủ trì đại cục.

    Lưu Kết Đăng nhìn thân ảnh Diễm Quân Ly sốt ruột rời đi, xác định Thương Viêm đối với người này rất quan trọng, nam nhân toàn thân tản mác ra khí tức nguy hiểm này nếu biết chân tướng thì cô nhất định không có kết cục tốt.

    Nghĩ vậy, sắc mặt Lưu Kết Đăng đã trắng tới nỗi đám tang thi đằng kia cũng không sánh bằng, trải qua sinh tử, nháy mắt Lưu Kết Đăng đã hiểu được sinh mệnh của mình mới là quan trọng nhất, tình yêu gì gì đó cũng không thể sánh bằng. Vốn Lưu Kết Đăng cũng không tính là yêu Thương Viêm, cô lập tức đem Thương Viêm đá khỏi đầu óc mình, cô một chút cũng không muốn tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa.

    Lưu Kết Đăng nghĩ thông suốt, đương nhiên là muốn nhân cơ hội này rời khỏi đây, nhưng thời điểm cô nhìn thấy tên đeo kính kia cứ chăm chú nhìn vào cô không tha, cô mới phát hiện ra, mình đã bị dòm chừng.

    Trên mặt Lâm Lăng thực chất không có bất kỳ biểu tình gì, vẻ mặt cười như không cười càng khiến người ta khó nắm bắt lấy.
    Người khiến Lâm Lăng phải để tâm thật ra cũng không nhiều lắm, tuy nhiên anh ta đích thật là một người rất bao che khuyết điểm. Tuy rằng thời gian Thương Viêm trở thành người một nhà cũng chưa quá dài, nhưng đó cũng không trở ngại lửa giận thiêu đốt trong lòng anh.

    Lâm Lăng vừa thấy biểu tình của Lưu Kết Đăng thì biết nữ nhân này đang che giấu cái gì đó, sợ hãi không thể nào kiềm nén nổi kia, ở trong mắt Lâm Lăng thuyết minh rõ là có điểm khả nghi. Thời điểm cảm xúc muốn chạy trốn ánh lên trong mắt cô ta, Lâm Lăng hiểu ra, chuyện của Thương Viêm cùng cô ta nhất định có liên quan.

    “Pằng!” “Ah~~~!” Một tiếng súng vang lên, một tiếng thét chói tai hấp dẫn đám người xung quanh đang may mắn vì mình còn sống, nữ nhân nguyên bản muốn thừa cơ hội này chạy trốn, lần thứ hai ngã ngồi xuống đất.

    “Ai động chân một chút, súng của tôi sẽ vang một cái, thỉnh các vị suy nghĩ kĩ.” Ngữ khí của Lâm Lăng tràn đầy lịch sự nhưng khiến người nghe không khỏi rét run, thanh âm không lớn cũng không nhỏ, vừa đủ cho người nơi đây nghe rõ hết thảy.

    Thực rõ ràng Lâm Lăng đang nói với tất cả mọi người nơi này, dưới tình huống sự việc chưa giải quyết xong, Lâm Lăng sẽ không để cho bất cứ ai có liên quan trong này rời khỏi.

    Lâm Lăng ma sát súng trên tay, bắp chân Lưu Kết Đăng thủng một lỗ, đang trào ra máu tươi, biểu tình của Lưu Kết Đăng thống khổ, cả người run rẩy không ngừng, từ trong cổ họng truyền ra một tiếng kêu thảm thiết đứt quãng, nhưng không có bất cứ người nào đi tới hỗ trợ.

    Hiện tại mọi người đang bị vây trong tình huống bất an, cũng không có ai dại dột đi ra chỉ chứng Lâm Lăng dùng súng ống là trái pháp luật, bắn bị thương người là không có đạo đức và xúc phạm pháp luật. Bọn họ dưới sự uy hiếp kia đều hiểu rõ mà ngoan ngoãn ngồi xuống, không còn muốn chạy trốn, chờ đợi sự tình chấm dứt, bọn họ cũng không tin những người này còn có thể điên cuồng đến nỗi, đem những người vô tội như bọn họ đều giết chết. (mý nhười cũng tưởng bở quá a~ -_-)

    Sau khi Diễm Quân Ly và Lưu Sở Thiên rời đi không lâu, xem ra cũng chỉ mới có vài phút đồng hồ. Thì lo lắng trên mặt Diễm Quân Ly tan đi không ít, Lâm Lăng nhìn về phía Lưu Sở Thiên không chút kiêng dè, anh nhìn thấy Lưu Sở Thiên nhẹ nhàng mà lắc lắc đầu với anh. Lâm Lăng cũng hơi hơi thở ra, Thương Viêm không có chuyện thì tốt nhất rồi.

    Anh thả lỏng không chỉ vì biết Thương Viêm tạm thời không có chuyện, mà càng nhiều hơn là đối với thả lỏng của Diễm Quân Ly. Đây là lần đầu tiên anh nhìn thấy Diễm Quân Ly lo lắng rõ ràng như thế, cái loại cảm xúc không thể nào che giấu kia cho anh biết, nếu Thương Viêm thật sự có chuyện gì, hậu quả thật tình không thể tưởng tượng nổi.

    “Cô còn biết cái gì?” Đây là Diễm Quân Ly hỏi Lưu Kết Đăng đang thống khổ nằm rạp dưới đất, Diễm Quân Ly hoàn toàn xem nhẹ miệng vết thương trên chân Lưu Kết Đăng, cường đại uy áp khiến cho lực chú ý của Lưu Kết Đăng tập trung ở trên người Diễm Quân Ly.

    Lưu Kết Đăng nói không ra lời, cô chỉ có thể dùng lắc đầu để chỉ rõ bản thân “Không biết”.

    “Phải không?” Diễm Quân Ly lộ ra nụ cười mà Lưu Sở Thiên và Lâm Lăng đều quen thuộc, nụ cười tràn đầy giả dối.

    Thời điểm Diễm Quân Ly không cười thì có chút cảm giác cấm dục. Gương mặt vô tình kèm theo hai con ngươi thâm thúy lạnh lẽo điên cuồng khiến người ta có cảm giác như đang bị bão táp bủa vây lấy mình, phảng phất như có thể phá hủy hết mọi thứ – một người nguy hiểm.

    Mà một khi Diễm Quân Ly lộ ra tươi cười giả dối, thì thuyết minh bão táp đã bắt đầu lặng lẽ tiến đến.

    Bởi vì tươi cười mà đuôi mắt hơi hơi nhếch lên khiến con ngươi Diễm Quân Ly càng thêm sâu thẳm u mê, trong đó chứa đựng điên cuồng cùng tàn nhẫn không thể nào che giấu, cả người tản mát ra khí thế khiến người ta sợ hãi không thôi.

    “Cô có cái gì gạt tôi?” Diễm Quân Ly cong người xuống, bàn tay ôn nhu mà vuốt ve khuôn mặt Lưu Kết Đăng, ngón tay mang theo lạnh lẽo mà ma sát làn da Lưu Kết Đăng, sau đó chậm rãi dời tới trên cổ.

    Bàn tay dày rộng của Diễm Quân Ly có thể dễ dàng bao bọc hết phân nửa chiếc cổ của Lưu Kết Đăng, chỉ cần nhẹ nhàng bóp một chút, có thể khiến cho sinh mệnh yếu ớt kia lập tức biến mất.

    Lực đạo trên tay từ từ mạnh dần, biểu tình của Lưu Kết Đăng càng lúc càng thống khổ, nhưng Lưu Kết Đăng vẫn rất kiên trì, cái gì cũng “Không biết”. Cô tự hiểu rõ, nếu cô nói ra sự thật, cô sẽ hoàn toàn không có cơ hội sống sót, cô không chút nghi ngờ… đám người kia sẽ đối xử với cô rất độc ác.

    Ngay lúc Lưu Kết Đăng sắp bởi vì hít thở không thông mà chết, tay trên cổ dời đi, Lưu Kết Đăng ngã rơi trên mặt đất, từng ngụm từng ngụm mà thở dốc. Diễm Quân Ly không để ý đến Lưu Kết Đăng, khí thế thu liễm một chút, người như vậy không xứng chết trên tay y.

    Tiếp theo, Diễm Quân Ly đứng dậy thản nhiên mà liếc mắt nhìn Lưu Sở Thiên một cái. Nhiều năm ăn ý làm Lưu Sở Thiên minh bạch ý tứ của Diễm Quân Ly, gã không dám chậm trễ một chút nào, bởi vì gã mới vừa nhìn thấy tia cười nguy hiểm xen lẫn tàn nhẫn của Diễm Quân Ly.

    Gã bước tới gần người nam nhân đang ngồi trước mặt Lưu Kết Đăng, họng súng đen ngom lập tức chỉa thẳng vào đầu người kia. Trong mắt Lưu Sở Thiên chỉ còn lại vô tình, chỉ cần người nam nhân này nói một tiếng không biết hoặc là cò kè mặc cả, gã sẽ cho viên đạn đi vào đầu người kia ngay.

    “Tôi nói, tôi nói.” Người nam nhân bị Lưu Sở Thiên dùng họng súng chĩa vào, ngay lập tức liền hiểu Lưu Sở Thiên muốn gì. “Là nữ nhân này, là cô ta đem cậu trai kia và tang thi đồng thời đẩy xuống dưới!”

    Nam nhân cũng sẽ không giúp đỡ Lưu Kết Đăng che giấu, mạng của hắn quan trọng hơn tình đồng đội với nữ nhân này, nhanh tay vươn lên chỉ thẳng vào Lưu Kết Đăng trên vũng máu.

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống